11

2K 6 0
                                    

          

"Nguyên Phong , vào nói lời nói đi!" Ngay tại Nguyên Phong ngây người thời điểm , thanh âm trầm thấp lần nữa ở hắn ngay trong óc vang lên , nghe được thanh âm này , Nguyên Phong không chút nào làm chần chờ , hắn có thật nhiều nghi vấn , giờ khắc này , cho dù để cho hắn đi ra ngoài lịch lãm rèn luyện , hắn chỉ sợ cũng không có cái đó tâm tư .

          Tiểu thế giới biến hóa , có thể nói là thiên đại chuyện , hắn đương nhiên không thể có bất kỳ lãnh đạm , nếu quả như thật tìm được có thể làm cho tiểu thế giới vĩnh viễn vững chắc , tư nguyên không khô kiệt biện pháp , vậy đối với ngày Nguyệt tông mà nói , không thể nghi ngờ cũng là một việc chuyện lớn bằng trời .

          Suy nghĩ tầm đó , Nguyên Phong rốt cuộc không trì hoãn nữa , trước mắt không gian đạo tràng đã mở ra một cánh cửa đình , thân hình của hắn lóe lên , chính là đã Kinh Tiến Nhập liễu không gian đạo tràng trong đó, mà lúc này , một cái lão giả đang treo trên bầu trời ngồi ở chỗ kia , trên mặt biểu tình đồng dạng không phải nhẹ nhàng như vậy .

          "Nguyên Phong ra mắt sư tổ , sư tổ sống lâu muôn tuổi !" Tiến vào không gian đạo tràng , Nguyên Phong trực tiếp chính là cúi người chào , nếu là đổi lại dĩ vãng , hắn sẽ còn cùng mình vị sư tổ này nói nói đùa đùa , có thể hiện tại , hắn hiển nhiên không có cái đó tâm tình .

          "Miễn đi , ngươi là ngày Nguyệt tông bây giờ tông chủ , ngày Nguyệt tông ngươi lớn nhất , ngồi xuống nói chuyện đi!" Nguyên viên khẽ lắc đầu , đang khi nói chuyện , hắn chính là chỉ một ngón tay , nhất thời , một cái thuần túy từ tiên Nguyên Lực ngưng kết mà thành bảo tọa liền là ra hiện tại phía trước , chiêu thức ấy nguyên lực lực khống chế , đơn giản tới rồi mức lô hỏa thuần thanh , quả nhiên là lợi hại vô cùng .

          "Tạ sư tổ ban thưởng ghế ngồi !" Nguyên Phong đảo cũng không nhiều nói , vài bước đang lúc đi tới trên bảo tọa , liền trực tiếp khoanh chân ngồi xuống , "Sư tổ , phía ngoài tiểu thế giới , giống như , giống như xin hãy sư tổ làm đệ tử giải hoặc ."

          "ừ !!" Nguyên viên nhẹ gật đầu , sắc mặt thoáng sửa sang lại , "Trước khi ta đưa cho ngươi đưa tin , ngươi nên cũng nhận được , bất quá ta cũng là không có nhiều lời với ngươi , hiện tại liền nói với ngươi một chút đi! Ở ngươi chưa có trở về trước khi , ngày Nguyệt tông nhưng lại đã xảy ra một sự tình , Phó Tông Chủ Bùi nguyên bất tuân pháp luật và kỷ luật , đã Kinh Bị lột Phó Tông Chủ chức vụ , vị trí của hắn , đã Kinh Bị người mà chuyển biến thành rồi."

          Nguyên viên cũng không giấu giếm , đại khái đem gần đây chuyện đó xảy ra , nhất ngũ nhất thập nói cho thứ hai , từ Hàn Phi Vũ  bộc lộ tài năng đến chém giết Bùi nguyên , lại đến Hàn Phi Vũ  sáng tạo không gian của mình đạo tràng vân vân, hắn đều là làm cặn kẽ giải thích , mà theo hắn giảng giải , vị này ngày Nguyệt tông Tông Chủ Đại Nhân , sắc mặt cũng là trở nên càng ngày càng đặc sắc , đến cuối cùng , đã là lấy làm kinh ngạc cùng khó có thể tin .

          "Không , không hạn chế sử dụng thật tiên pháp tắc . Còn có cao hơn tiểu thế giới rất nhiều không gian pháp tắc chi lực . Sư tổ , ngài , ngài nói đều là thật sao?"

          Làm nghe xong được nguyên viên giảng thuật thời điểm , Nguyên Phong như trước có chút khó có thể tin , lời này thì ra là từ nguyên viên trong miệng nói ra , đối phương dù cho sư tổ của hắn , lại là gia môn của hắn trưởng bối , lại là không thể nào sẽ lừa hắn , cái này nếu là từ trong miệng người khác nói ra , hắn tuyệt đối sẽ cười cười liễu chi , muốn cũng sẽ không đa tưởng , tuyệt đối sẽ đem người nói chuyện trở thành kẻ đần xử lý .

          "Ai , không phải ngươi khó mà tin được , coi như là ta tận mắt nhìn đến , ta đều là một mực có chút hoài nghi , hơn nữa còn có một điểm nói cho đúng là , tu vi của hắn , nhưng lại chỉ có Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn !" Nguyên viên Thán tức chi gian , lần nữa ném ra một quả bomb tấn , mà hắn những lời này vừa ra , Nguyên Phong cái này ngày Nguyệt tông tông chủ , Chân Tiên cảnh đại cao thủ , hoàn toàn đã nói không ra lời .

          "Đi thôi ! Xem ngươi cũng chưa chắc tin tưởng , ta dẫn ngươi đi xem nhìn là được." Thấy Nguyên Phong kia khó có thể tin bộ dáng , nguyên viên cũng là không nói nhiều , thân hình phiêu nhiên hạ xuống tới , phất tay mở ra không gian đạo tràng , hắn chính là đi đầu hướng bên ngoài đi ra ngoài .

          "Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn . Chém giết Ngụy Tiên cảnh chi nhân . Hoàn, hoàn có thể vô hạn sử dụng thật tiên pháp tắc . Cái này điều này sao có thể ." Nguyên Phong hung hăng lắc đầu , lúc trước hắn thu được Nguyên Phong đưa tin , đối phương chỉ nói có đại sự phải thương lượng , hắn còn tưởng rằng là thương nghị thế giới bài danh chiến chuyện tình , nhưng lại không nghĩ tới sẽ là chuyện này , chỉ nói là thật , chuyện này to lớn , Nhưng là không chút nào ở thế giới bài danh chiến phía dưới .

          "Là thật là giả , xem xét liền biết , ta liền hôn tự đi đi một chuyến !" Ổn định thoáng một phát tâm thần , Nguyên Phong cũng là không hề nghĩ lung tung , tâm tư khẽ động tầm đó , bắt đầu từ đằng sau đi theo nguyên viên , hai cái ngày Nguyệt tông thực lực mạnh nhất , cũng là nhất người có quyền phát biểu vật , nhưng lại cùng đi bái phỏng một cái Phó Tông Chủ , mặc dù nói bái phỏng giống như có chút qua , nhưng trên thực tế lại thật đúng là như thế .

          Hàn Phi Vũ  không gian đạo tràng trong đó, màu vàng thật tiên pháp tắc chi lực đã Kinh Hoàn toàn bộ khảm đính vào không gian chỗ sâu , trải qua đoạn thời gian này phát triển , không gian của hắn đạo tràng đã càng thêm mượt mà , mơ hồ có loại cùng ngày Nguyệt tông tiểu thế giới hợp làm một thể cảm giác , mà không gian của hắn đạo tràng cấp bậc quá cao , một cái thuần túy từ thật tiên pháp tắc chi lực cấu giá thế giới , giống như là một viên mặt trời nhỏ đồng dạng , đem Quang Hòa truyền nhiệt lượng đến cả phiến thế giới trong đó, khiến cho tiểu thế giới này càng kiên cố hơn , tiên Nguyên Lực càng thêm dồi dào .

          Mảnh không gian này đạo tràng đã Kinh Thành hình , căn bản không cần phải đi tận lực kinh doanh , chính nó liền sẽ từ từ phát triển lớn mạnh , mà lúc này , mảnh không gian này đạo tràng chủ nhân lại phối hợp không ở nhà .

          Màu xám tro Hỗn Độn Năng Lượng trong đó, Hàn Phi Vũ  vẫn ở chỗ cũ mãnh liệt hấp thu những thứ này màu xám tro không biết tên khí thể , mà giờ này khắc này , hắn linh căn đã súc thủy hơn phân nửa , bất quá , mặc dù linh căn nhỏ đi , nhưng chất lượng cấp bậc nhưng lại lại cao rất nhiều rất nhiều , hiện tại , lực lượng của hắn đã đạt đến 500 vạn lần đã ngoài Vu Đồng cấp chi nhân cảnh giới , Ngụy Tiên kỳ chi nhân , hắn một tay có thể xé xác .

          "ừ ? Có người đi không gian của ta đạo tràng rồi hả? Xem ra là có khách đến , hai cái Chân Tiên cảnh cao thủ , một cái tất nhiên là nguyên viên tổ sư , cái khác , có lẽ phải là ngày Nguyệt tông Tông Chủ Đại Nhân đi à nha !"

          Hàn Phi Vũ  chậm rãi đình chỉ đối với năng lượng màu xám thôn phệ hấp thu , ánh mắt nhìn về phía không gian của mình đạo tràng bên kia , không gian của hắn đạo tràng chính là hắn một tay kiến tạo , có người đến gần , hắn tự nhiên có thể cảm nhận được , mà từ hai người sóng năng lượng đến xem , không thể nghi ngờ đều là Chân Tiên cảnh cao thủ , mà có thể đi tới tiểu thế giới Chân Tiên cảnh cao thủ , trừ nguyên viên , vậy cũng chỉ có kia chưa gặp mặt ngày Nguyệt tông tông chủ rồi.

          "Đi xem đi! Nơi này màu xám tro khí thể còn nhiều, rất nhiều , tới lúc nào hấp thu cũng không phải không được. , ngày Nguyệt tông tông chủ trở về , có lẽ có phải là vì thế giới bài danh chiến chuyện của , ta cũng có thể hiểu rõ thêm một chút ." Nhẹ nhàng gật gật đầu , Hàn Phi Vũ  cũng là không nghĩ nhiều nữa , thật tiên pháp tắc chi lực vận chuyển tầm đó , hắn chính là hướng bên ngoài đi ra ngoài .

          Chương 525: Rung động tại chỗ

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-8-27 7:39:44 Số lượng từ:4364

          "Cái này , nơi này chính là cái đó tân nhiệm Phó Tông Chủ không gian đạo tràng . Kia , vậy cũng là thật tiên pháp tắc . Thật là thật tiên pháp tắc !"

          Xa xa , ngày Nguyệt tông tông chủ Nguyên Phong chính là thấy được phía trước không gian đạo tràng , trong mắt hắn , Hàn Phi Vũ  không gian đạo tràng , đơn giản giống như là trong đêm tối một ngọn đèn sáng giống như, chỉ cần là tu vị đủ cao , căn bản nhất mắt có thể nhìn Thanh Thanh Sở Sở , thuần túy từ thật tiên pháp tắc chi lực khởi động không gian thế giới , phối hợp thêm cường hoành vô cùng không gian chi lực , Nguyên Phong xác định , hắn từ trước tới nay chưa từng gặp qua như thế phải không gian động phủ , coi như là một ít lão Cổ Đổng lão tiền bối không gian thế giới , cũng tuyệt đối không có có trước mắt cái không gian này đạo tràng như vậy xa hoa .

          Không sai , chính là xa hoa . Hàn Phi Vũ  không gian đạo tràng , đơn giản chính là cực kỳ xa hoa , bình thường cao thủ , không gian đạo tràng có một mấy vạn Đạo Chân tiên pháp tắc , kia đã là không phải tồn tại , Nhưng Hàn Phi Vũ  cái này đạo tràng , mấy trăm vạn đạo đích thực tiên pháp tắc đều đã có , như vậy thủ bút , chỉ sợ cũng chỉ có Chân Tiên cảnh Đại viên mãn nhân vật vô địch mới có thể làm ra được .

          "Ha ha , nguyên Phong tiểu tử , ngươi hiện tại cũng minh bạch chưa ! Tiểu gia hỏa này chính là một cái quái vật , triệt triệt để để quái vật , có một chút ta còn không có nói với ngươi , cái này gọi là Hàn Phi Vũ  tiểu gia hỏa , nhưng hắn là tu luyện tuế nguyệt tuyệt đối không đến ngàn năm chính là nhân vật , thậm chí thì ra là mấy trăm năm quang cảnh , chậc chậc , tuổi như vậy , hai người chúng ta chỉ sợ còn không có đạt tới Ngụy Tiên chi cảnh!"

          Nhìn Nguyên Phong giật mình bộ dáng , nguyên viên không khỏi khẽ mĩm cười nói , hắn là được chứng kiến Hàn Phi Vũ  đại thủ bút , nếu là không làm cho đối phương tận mắt nhìn đến , Nguyên Phong giống như còn chưa tin , giống như là hắn nói quá sự thật một tốt , Nhưng trên thực tế , hắn có thể không phải là cái gì nói quá sự thật , mà là có giữ lại , không thể nghi ngờ , Hàn Phi Vũ  tư chất , nhưng lại so với cái này còn còn mạnh hơn nhiều .

          "Kỳ tích , đây quả thực là kỳ tích , có thể sáng tạo như thế không gian thần kỳ đạo tràng , sư tổ , coi như là Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ cũng không thể nào đâu ! Có lẽ cũng chỉ có linh tiên cảnh mọi người , mới có thể không hạn chế mà sử dụng thật tiên pháp tắc , chẳng lẽ hắn là..."

          Nguyên viên bắt buộc mình ổn định lại tâm thần , nhưng lại chậm chạp không an tĩnh được , hắn còn không có thấy Hàn Phi Vũ  , nhưng trước mắt cái này cảnh tượng , đã Kinh Nhượng hắn đối với Hàn Phi Vũ  có rất nhiều rất hiếu kỳ , mà dưới mắt , hắn thật hoài nghi Hàn Phi Vũ  là một linh tiên cảnh đỉnh phong chi nhân , bởi vì cũng chỉ có linh tiên cảnh cao thủ , mới có thể như thế chăng đem thật tiên pháp tắc coi là gì , bằng không , coi như là Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ đều khó có khả năng .

          "Linh tiên cảnh . Ha ha , Nguyên Phong , linh tiên cảnh chi nhân , đó là Tu Chân Giới cực hạn , chỉ có kia ba Đại Thế Giới trong đó, mới có thể tồn tại linh tiên cảnh cao thủ , còn lại thế giới , lại là không thể nào có linh tiên cảnh chi nhân , còn có , nếu như là linh tiên cảnh cao thủ , người nào cũng có thể chạy đến chúng ta nho nhỏ ngày Nguyệt tông tới . Ở linh tiên cảnh trong mắt cao thủ , ngày Nguyệt tông đơn giản chính là con kiến vậy tồn tại ."

          Nguyên viên không khỏi có chút bật cười , lại nói tiếp , linh tiên cảnh cao thủ , kia đã là Tu Chân Giới chỗ có thể chứa đựng cực hạn tu vị , toàn bộ Tu Chân Giới linh tiên cảnh chi nhân , toàn bộ cộng lại cũng tuyệt đối không cao hơn một tay số lượng , tối thiểu nhất biểu hiện ra là như vậy , linh tiên cảnh cao thủ , há lại sẽ chạy đến ngày Nguyệt tông nhỏ như vậy cửa tiểu phái tới . Còn gọi hắn nguyên viên một tiếng sư tổ .

          Cẩm Hoa thành thế giới ở Tu Chân Giới 50 thành chỉ có thể xếp hạng trung đẳng , ngày Nguyệt tông mặc dù đang Cẩm Hoa trong thành được cho siêu cấp đại phái , nhưng ở toàn bộ Tu Chân Giới trong đó, lại là căn bản đứng hàng không đến phía trước đi .

          "Là đệ tử hồ đồ rồi , Nhưng là, một người Độ Kiếp Kỳ Đại viên mãn chi nhân , làm sao có thể có như thế hơn thật tiên pháp tắc có thể dùng , cái này phải hay là không có chút..." Nguyên Phong cũng là lắc đầu , hắn cũng là lập tức trở về vị tới , linh tiên cảnh chi nhân , lại làm sao có thể chạy đến nơi đây lãng phí thời gian . Linh tiên cảnh cao thủ , kia thật là là gặp một lần cũng vô cùng khó khăn , có thể đạt tới linh tiên chi cảnh , kia tối thiểu nhất đều là tu luyện mấy trăm vạn năm lão quái vật , e là cho dù là nguyên viên cũng căn bản cũng không có được chứng kiến .

          "Nguyên viên tổ sư giá lâm cũng không thông báo đệ tử một tiếng , không có từ xa tiếp đón mong rằng tổ sư thứ tội !"

          Ngay tại Nguyên Phong lời của chưa rơi xuống thời điểm , một tiếng thanh thúy nói nhỏ bắt đầu từ xa xa truyền đến , thanh âm không lớn không nhỏ , gọn gàng mà truyền vào tới rồi ở đây hai người trong tai , mà khi nghe thấy thanh âm này thời điểm , hai Đại chân tiên cảnh đại cao thủ đều là vẻ mặt chấn động , giương mắt tầm đó , Hàn Phi Vũ  thân hình , bắt đầu từ tiểu thế giới ranh giới , kia vô cùng vô tận năng lượng màu xám khí thể chính giữa đi ra , hướng lấy bên bọn họ bay vút đến .

          "Đệ tử ra mắt nguyên viên tổ sư , tổ sư sống lâu muôn tuổi ." Đang khi nói chuyện , Hàn Phi Vũ  thân hình đã Kinh Đáo hai người phụ cận , tự nhiên thanh thản đối với nguyên viên thi lễ một cái , Hàn Phi Vũ  ánh mắt sau đó chuyển sang Nguyên Phong , vẻ tươi cười leo lên mặt của hắn , cao thấp đánh giá thứ hai một phen , hắn chính là hữu hảo mở miệng nói: " chắc hẳn đồng nhất cái , phải là ta ngày Nguyệt tông Tông Chủ Đại Nhân đi à nha ! Phi Vũ ra mắt tông chủ !"

          Nguyên Phong toàn thân áo trắng , trên đầu vai , nhưng lại một trái một phải thêu Nhật Nguyệt Càn Khôn , hiển nhiên , trừ ngày Nguyệt tông tông chủ , những người khác , đương nhiên sẽ không đem Nhật Nguyệt thanh tú ở đầu vai tả hữu , Chỉ liếc , Hàn Phi Vũ  chính là xác định , trước mắt cái này người trung niên nam tử , thế tất chính là ngày Nguyệt tông tông chủ , vừa mới trở về Chân Tiên cảnh cao thủ , Nguyên Phong !

          "Ngươi...ngươi "

          Nguyên Phong lúc này thần sắc hơi khác thường , hắn một bên nhìn chằm chằm Hàn Phi Vũ  , một bên nhưng lại nhịn không được hướng Hàn Phi Vũ  đi ra ngoài phương hướng xem đi xem lại , đối với nguyên viên trước khi kể với hắn thuật hết thảy , hắn lúc này cũng đã quên mất , bởi vì ... này một khắc , chính giữa đầu óc hắn chỉ còn lại có một cái ý niệm trong đầu , cái kia chính là , Hàn Phi Vũ  dĩ nhiên là từ kia màu xám tro khí thể chính giữa đi ra ngoài .

          Đối với ngày Nguyệt tông tiểu thế giới chính giữa màu xám tro khí thể , Nguyên Phong tự nhiên là không thể nào xa lạ , lại nói tiếp , hắn cũng là không chỉ một lần tiến về trước qua màu xám tro khí thể vị trí , Nhưng mỗi một lần cũng chỉ có thể là đến gần ranh giới , sẽ thấy cũng khó có thể tiến thêm , những thứ kia màu xám tro khí thể ngay cả thật tiên pháp tắc cũng có thể hủ thực , hắn cũng không dám hướng trong lúc này đi chạy , lấy hắn Chân Tiên cảnh nhị trọng tu vị , đi vào chỉ sợ sẽ là một cái chết ah !

          Hắn vừa mới nhìn rất rõ ràng , Hàn Phi Vũ  vừa mới tuyệt đối là từ màu xám tro khí thể chính giữa đi ra , hơn nữa đi rất là ung dung , kia bình tĩnh bộ dáng , đơn giản giống như là ở đi dạo nhà mình hậu hoa viên đồng dạng .

          "Phi Vũ , ngươi...ngươi mới vừa tiến vào kia Hỗn Độn chi khí chính giữa đi ." Ngay tại nguyên Phong Chấn lay tầm đó , một bên nguyên viên cũng cuối cùng mở miệng . Cùng nguyên như gió , hắn cũng là trơ mắt nhìn Hàn Phi Vũ  từ kia màu xám tro khí thể chính giữa đi ra , kia màu xám tro Hỗn Độn chi khí , hắn cũng là sợ , chưa từng có đi vào bên trong qua , Nhưng Hàn Phi Vũ  nhưng lại tiến vào , nhưng lại bình yên vô sự mà đi ra , cái này không phải do hắn không đi rung động .

          "Đúng vậy, trước khi cảm thấy những thứ này màu xám tro khí thể có chút kỳ dị , khoan hãy nói , ở bên trong dừng lại mấy ngày , đúng là thu hoạch pha phong , đến tương lai có thời gian , cũng là có thể nhiều hơn đi vào mấy lần ." Hàn Phi Vũ  nhẹ gật đầu , hai cái Chân Tiên cảnh cao thủ kinh ngạc bộ dáng , cũng là để cho hắn hơi nghi hoặc một chút , bất quá khi tiếng nói vừa ra thời điểm , hắn cũng là hơi có chút đã minh bạch hai người chi như vậy khiếp sợ nguyên nhân , ngẫm lại cũng thế, mà ngay cả hắn có vô cùng thật tiên pháp tắc có thể dùng , đều vẫn là bước đi liên tục khó khăn , có lẽ hai người này , sợ là vào đều chưa từng đi vào đi!

          "Gì vậy? Lưu lại mấy ngày . Ngươi...ngươi trong này còn ngây người thật lâu ." Hàn Phi Vũ  nói chưa dứt lời , tiếng nói của hắn vừa rụng , hai cái ngày Nguyệt tông nhất người có địa vị , nhưng lại tất cả đều nhất tề sững sờ, Nguyên Phong cảnh giới kém đi một tí , càng là trực tiếp lên tiếng kinh hô , hắn chỉ cho là Hàn Phi Vũ  là vào xem , Nhưng từ Hàn Phi Vũ  lời của đến xem , có vẻ như Hàn Phi Vũ  trong này , đã ngây người không chỉ một hai ngày nữa à !

          Lấy thực lực của hắn , đi vào một Hạ Đô có khả năng mất mạng , Nhưng Hàn Phi Vũ  lại nói ở lại bên trong mấy ngày , hai người này so sánh , đơn giản kém không phải cực nhỏ ah !

          "Đúng vậy, đúng là bên trong nghiên cứu một hồi !" Hàn Phi Vũ  cười cười , nhưng lại trả lời Nguyên Phong vấn đề , sau đó lời nói xoay chuyển , "Nguyên viên tổ sư , đệ tử suy đoán vị này chính là Tông Chủ Đại Nhân , có lẽ hẳn không có đoán sai đi!"

          Nguyên Phong lúc này có chút thất thố , Hàn Phi Vũ  nhưng lại phải nghĩ biện pháp giúp đối phương vãn hồi thoáng một phát mặt mũi , tự nhiên không thể để cho thứ nhất thẳng như vậy kinh sững sờ xuống dưới , cái này nếu để cho ngoại nhân thấy , đơn giản chính là không ra thể thống gì ah !

          "Khụ khụ , không tệ không tệ , Phong nhi , cái này chính là Phi Vũ , trước khi ngươi không ở , ta liền tự mình đem Phi Vũ chấp nhận vì Phó Tông Chủ , bất quá Phi Vũ tư chất không tầm thường , là là không phải là Thường Chi người , hắn có thể trở thành là ngày Nguyệt tông Phó Tông Chủ , tuyệt đối là ta ngày Nguyệt tông một chuyện may lớn ."

          Gừng càng già càng cay , nguyên viên nhân vật bậc nào , mấy câu tầm đó liền đã Kinh Tương tâm thần ổn định lại , Hàn Phi Vũ  có thể ở hỗn độn khí lưu chính giữa ở lại mấy ngày lâu , hắn tự nhiên cũng cực kỳ chấn động , bất quá Hàn Phi Vũ  làm ra thần kỳ sự tình nhiều lắm , lại cũng căn bản không kém điều này , hơn nữa , Hàn Phi Vũ  có thể sử dụng nhiều như vậy đích thực tiên pháp tắc chi lực xây dựng không gian đạo tràng , tự nhiên cũng có đầy đủ thật tiên pháp tắc để chống đỡ những thứ này hỗn độn khí lưu mới đúng.

          Nghĩ thông suốt những thứ này , nguyên viên cũng tất nhiên không thể chấn kinh rồi . Đương nhiên , đối với Hàn Phi Vũ  có thể ở hỗn độn khí lưu chính giữa dừng lại , hắn vẫn là tương đối cảm thán đấy. Hắn còn nhớ rõ , hắn cũng chẳng qua là tiến nhập những thứ này dòng khí màu xám chừng một mét liền lui đi ra , còn tiêu hao hắn mấy Thiên Đạo thật tiên pháp tắc chi lực , để cho hắn thật lấy làm đau lòng một trận .

          "Hô , chuyện may mắn , đúng là ngày Nguyệt tông chuyện may mắn ." Nguyên Phong cũng không phải người bình thường , tới rồi hiện tại , hắn cũng là đã Kinh Hoàn toàn bộ trấn định lại , vừa mới ở Hàn Phi Vũ  trước mặt thất thố , hắn hiện tại cũng là đã ý thức được không ổn , đang khi nói chuyện , hắn đã vững vàng ổn định Liễu Tình tự , tất cả rung động cũng đặt ở đáy lòng .

          "Ngày Nguyệt tông tông chủ Nguyên Phong , Phi Vũ huynh đệ quả nhiên tuấn tú lịch sự , ngày Nguyệt tông lại ra Phi Vũ huynh đệ nhân vật như vậy , mà thân là tông chủ ta đây lại vẫn còn không tự biết , quả nhiên là của ta sai lầm ."

          Nguyên Phong mới mở miệng , dĩ nhiên cũng làm cùng Hàn Phi Vũ  lấy gọi nhau huynh đệ , hiển nhiên , cùng Hàn Phi Vũ  lần thứ nhất gặp mặt , đã Kinh Nhượng hắn đem Hàn Phi Vũ  liệt vào ngang nhau địa vị chi nhân đến đối đãi rồi, lại nói tiếp , lấy Hàn Phi Vũ  thân phận tư lịch , nơi đó có tư cách cùng Nguyên Phong cùng thế hệ tương giao . Nhưng thực lực của hắn bày ở bên ngoài , trước biểu hiện cũng là rõ ràng bất quá , có thể ở hỗn độn khí lưu chính giữa dừng lại mấy ngày , cái này là nữa rõ ràng bất quá ví dụ .

          "Khụ khụ , Tông Chủ Đại Nhân rất ưu ái , Phi Vũ kẻ học sau vãn bối , sao có thể cùng Tông Chủ Đại Nhân gọi nhau huynh đệ . Nếu là Tông Chủ Đại Nhân không bỏ , vẫn là bảo ta một tiếng Phi Vũ đi!"

          Hàn Phi Vũ  là một có tự biết rõ người , người ta để mắt hắn muốn cùng hắn cùng thế hệ luận giao , nhưng hắn vẫn là biết mình tình huống , hắn tu luyện vài ngày như vậy , còn không bằng người ta một cái số lẻ! Hơn nữa cùng đối với Phương huynh đệ tương giao , hắn cũng cảm giác được có chút không thích ứng .

          "Nguyên viên tổ sư , Tông Chủ Đại Nhân , chúng ta bên trong nói chuyện ." Cũng không đợi Nguyên Phong cự tuyệt , Hàn Phi Vũ  chính là khoát tay , ở không gian của mình đạo tràng chính giữa mở ra một cánh cửa , làm một cái thủ hiệu mời .

          Chương 526 chuẩn bị

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-8-28 13:05:42 Số lượng từ:4321

          Ngày Nguyệt tông tiểu thế giới , một cái lão giả , một trung niên nhân , một người tuổi còn trẻ , ba người cùng một chỗ đi song song , cùng một chỗ đi vào một đạo lóe ra kim quang môn hộ trong đó, kim quang thoáng qua , ba người thân hình , chính là biến mất ở tiểu thế giới trong đó, xuất hiện lần nữa thời điểm , dĩ nhiên đi tới một chỗ tiên linh khí nồng nặc , thật tiên pháp tắc qua lại rung chuyển tiểu thế giới chính giữa .

          "Nguyên viên tổ sư , Tông Chủ Đại Nhân mời ngồi , ta chỗ này vừa mới kiến thành không lâu , ngược lại là đơn sơ đi một tí , xin hãy nhị vị xin đừng trách ." Hàn Phi Vũ  làm chủ người ông , làm trước đi vài bước , phất tay , thật tiên pháp tắc chi lực ngưng tụ , hai phe đơn giản chỗ ngồi liền là ra hiện tại trước mắt , mặc dù coi như vô cùng đơn giản , Nhưng dùng thật tiên pháp tắc chi lực tới ngưng kết chỗ ngồi , nói lời trong lòng , coi như là chỗ ngồi ngoại hình kém thế nào đi nữa , lại cũng không có ai sẽ coi thường .

          "Một thời gian ngắn không có tới , không thể tưởng được Phi Vũ không gian của ngươi đạo tràng càng thêm mượt mà rồi, ồ . Nơi nào nhiều hơn một chỗ dị thứ nguyên thế giới , bên trong có người tu luyện ." Nguyên viên không phải lần đầu tiên ra, bất quá mỗi tới một lần , Hàn Phi Vũ  cái này thuần túy thật tiên pháp tắc chi lực cấu giá không gian đạo tràng đều là để cho hắn nhịn không được khen ngợi , hắn biết rõ , coi như là hắn , nếu như có thể ở chỗ này tu luyện một trận lời nói , cũng nhất định so với hắn ở không gian của mình đạo tràng tu luyện tốt.

          "Đúng vậy, trước khi Nhược Hàn đích sư tôn , thì ra là Viêm Nguyệt Phó Tông Chủ trước đến tìm kiếm Nhược Hàn , ta liền vừa vặn lưu Viêm Nguyệt Phó Tông Chủ lúc này tu luyện , ta xem Viêm Nguyệt Phó Tông Chủ cũng là ở Ngụy Tiên chi cảnh dừng lại một thời gian ngắn , ở chỗ này của ta tu luyện , ngược lại là rất có thể sớm đi đột phá đến Chân Tiên Chi Cảnh ." Hàn Phi Vũ  theo nguyên viên ánh mắt nhìn , biết đối phương nói phải là Viêm Nguyệt Phó Tông Chủ chỗ tu luyện , lúc này , không ngớt Viêm Nguyệt ở tiểu thế giới kia tu luyện , trước khi ở bên ngoài Thẩm Nhược Hàn , cũng bị hắn mượn tiền vào trong đó , thầy trò hai người cùng một chỗ tu luyện , lẫn nhau ngược lại là có thể có thể chiếu ứng lẫn nhau .

          "Nguyên lai là Viêm Nguyệt nha đầu kia ah ! Không tệ không tệ , Viêm Nguyệt nha đầu kia tư chất không tầm thường , ở nơi này của ngươi tu luyện , cũng là có thể để cho nàng có thu hoạch ." Nguyên viên nhẹ gật đầu , đáy mắt nhưng lại thoáng qua một tia vẻ hâm mộ , tốt như vậy tu luyện hoàn cảnh , Viêm Nguyệt có thể may mắn ở tại chỗ này , lại nói tiếp còn thật là khiến người ta hâm mộ , đương nhiên , hâm mộ thì hâm mộ , hắn là không thể nào không biết xấu hổ mở miệng đấy.

          "Quả nhiên là một chỗ tuyệt cao nơi tu luyện , Phi Vũ , của ngươi không gian này đạo tràng , Nhưng là để cho ta mở rộng tầm mắt ah !" Nguyên Phong ánh mắt ở cả cái không gian đạo tràng quét mắt một vòng , cuối cùng trở về đến Hàn Phi Vũ  trên người của , đáy mắt lộ vẻ một mảnh vẻ tán thán .

          Trước khi hắn muốn cùng Hàn Phi Vũ  cùng thế hệ tương giao , bất quá bị Hàn Phi Vũ  cự tuyệt về sau , hắn cũng là ý thức được không ổn , cho nên cũng là không hề nói , mà lúc này , ở kiến thức Hàn Phi Vũ  không gian đạo tràng về sau , hắn cơ hồ có loại nếu lại lần cùng Hàn Phi Vũ  cùng thế hệ luận giao xúc động .

          Thần tích , trong mắt hắn , Hàn Phi Vũ  không gian này đạo tràng , đơn giản chính là một cái thần tích , hắn xông xáo bên ngoài nhiều năm , trải qua không gian đạo tràng nhưng mà không ít , nhưng không có một chỗ không gian đạo tràng có thể cùng Hàn Phi Vũ  chỗ này không gian đạo tràng đánh đồng , ở trong mắt hắn xem ra , có thể kiến tạo như thế sang trọng không gian đạo tràng , vậy đơn giản chính là thần giống như người .

          "Ha ha , đâu có đâu có , Tông Chủ Đại Nhân nói quá lời , bất quá chỉ là một chỗ không gian đạo tràng mà thôi, đúng rồi , nguyên viên tổ sư cùng Tông Chủ Đại Nhân tới đây , không biết cái gì chuyện gì ."

          Hàn Phi Vũ  cười ha hả , hắn không muốn ở không gian của mình trên đạo trường quá nhiều nghiên cứu thảo luận , lúc này , hắn nhưng là đúng hai người này đến có chút hiếu kỳ , hiển nhiên , hai Đại chân tiên cảnh cao thủ , ngày Nguyệt tông cực kỳ có quyền lực hai người , sẽ không chuyên môn là vì liếc hắn một cái tới .

          "Ngược lại là không có gì lớn chuyện , hôm nay tới đây , chủ yếu là để cho Nguyên Phong cùng ngươi gặp một lần mặt , còn có chính là cùng ngươi nói rõ một sự tình , không biết Phi Vũ nhưng mà biết được Tu Chân Giới 50 thành bài danh chiến sự tình ." Nguyên Phong không nói gì , ngược lại là nguyên viên sau khi ngồi xuống đi đầu mở miệng nói , hắn lúc trước cũng là ngày Nguyệt tông tông chủ , trình tự bên trên vấn đề hắn tự nhiên cũng là trò chuyện thục (quen thuộc) với ngực , nói đến quan hệ , hắn cùng với Hàn Phi Vũ  chỉ thấy quan hệ , ngược lại là có thể càng thêm thân mật một ít .

          "Bài danh chiến sao? Ta này ngược lại là có nghe thấy , bất quá nói thật , đối với Vu Giá Tu Chân Giới 50 thành bài danh chiến , đệ tử vẫn có rất nhiều không Minh Chi chỗ , xin hãy nguyên viên tổ sư cùng Tông Chủ Đại Nhân giải thích khó hiểu , còn có , cần ta làm cái gì , nhị vị cứ mở miệng , ta bây giờ là ngày Nguyệt tông Phó Tông Chủ , tự nhiên cũng là ngày Nguyệt tông đệ tử , nếu có dùng được chỗ của ta , ta tự nhiên là làm việc nghĩa không được chùn bước ."

          Có một chút Hàn Phi Vũ  rất rõ ràng , Tu Chân Giới 50 thành bài danh chiến , hắn hiển nhiên là không thể lui về sau đấy, đương nhiên , hắn nguyên bản cũng không có ý định lui về sau . Ngày Nguyệt tông đối với Thẩm Nhược Hàn có ân , vậy cũng là đối với hắn có ân , phần này ân đức , tự nhiên là phải báo đáp , hơn nữa , hắn cũng quả nhiên là muốn phải xem thử xem bài danh chiến thịnh huống , toàn bộ Tu Chân Giới thịnh sự , lại có người nào không muốn mở mang tầm mắt .

          "Ha ha , có Phi Vũ ngươi những lời này , đủ thấy ngươi đối với ngày Nguyệt tông trung thành , được, tốt !" Nghe được Hàn Phi Vũ  nói như vậy , nguyên viên không khỏi trường cười ra tiếng , hiển nhiên là hết sức hài lòng Hàn Phi Vũ  cho ra câu trả lời .

          "Nguyên Phong , đối với thế giới bài danh chiến sự tình , ngươi cùng Phi Vũ nói một câu đi! Phi Vũ là muốn đại biểu ta ngày Nguyệt tông tham chiến chi nhân , không cần có bất kỳ giấu giếm nào , ăn ngay nói thật là tốt rồi ." Giải thích sự tình , nguyên viên nhưng lại để lại cho Nguyên Phong , nhìn ra được , hắn đây cũng là cấp cho Hàn Phi Vũ  cùng Nguyên Phong sáng tạo cơ hội nói chuyện , gần hơn giữa hai người khoảng cách .

          "Được, để ta là Phi Vũ ngươi giải thích một chút thứ hạng này chiến tốt rồi ." Nói đến Tu Chân Giới 50 thành bài danh chiến , Nguyên Phong vẻ mặt cũng là lập tức trở nên chính thức mà bắt đầu..., thậm chí mơ hồ có chứa một chút vẻ mặt ngưng trọng .

          "Phi Vũ , Tu Chân Giới 50 thành bài danh chiến , kỳ thật nói đơn giản một ít , chính là ba Đại Thế Giới đào móc nhân tài , cũng đem này với tư cách phán xét tiêu chuẩn , đối với tất cả Đại Thế Giới tiến hành tưởng thưởng một lần thịnh sự , Tu Chân Giới thành trì thế giới có rất nhiều rất nhiều , Tu Chân Giới 50 thành chính là xếp hạng hàng trước nhất năm mươi thế giới , có thể tiến vào Top 50 đấy, có thể đạt được kia ba Đại Thế Giới công nhận , phải đến chính giữa bọn họ một một thế giới ủng hộ , nói cách khác , thế giới bài danh chiến , kỳ thật căn bản chính là kia ba Đại Thế Giới làm ra một lần thịnh sự ."

          Nguyên Phong quả thật cũng không giấu giếm , mới mở miệng , chính là khai môn kiến sơn địa đem Tu Chân Giới 50 thành bài danh chiến chính là ý nghĩa nói ra .

          "Quả là thế , xem ra kia ba Đại Thế Giới , phải là Tu Chân Giới bá chủ , mà mọi người ngươi tranh ta đoạt muốn đi vào Top 50 , chính là muốn đạt được cái này ba Đại Thế Giới che chở , đạt được ba Đại Thế Giới tài nguyên ủng hộ ." Hàn Phi Vũ  âm thầm gật đầu , Nguyên Phong giải thích , ngược lại là đúng như những gì hắn nghĩ , đối với việc này , hắn ngược lại là không có cảm giác đến cái gì không ổn .

          "Phi Vũ , Tu Chân Giới có thể cũng không phải ngươi thoạt nhìn đơn giản như vậy , muốn ở Tu Chân Giới đặt chân phát triển , như vậy thì cần đại lượng tư nguyên , ở Tu Chân Giới giữa hư không , có rất nhiều tư nguyên chờ đợi khai phát , mà kia ba Đại Thế Giới , tự nhiên là không sẽ cho phép tư nguyên bị một ít đồ bỏ đi thế giới cấp lãng phí hết , có tư cách khai phát năng lượng tư nguyên , chỉ có thể là tiến vào Top 50 Đại Thành Trì , nếu như vào không được Top 50 , như vậy ngay cả khai phát tư nguyên tư cách đều không có , coi như là gặp một chỗ Tiên Nhân di tích , cũng không thể trắng trợn khai phát . Đương nhiên , thế giới bài danh càng cao , có thể khai thác tư nguyên cũng càng nhiều , giống chúng ta Cẩm Hoa thành thế giới , vừa rồi liền được mười khối năng lượng tinh cầu tài nguyên , cái này ở năm mươi Đại Thế Giới trong đó, nhưng lại xếp hạng trung hậu vị trí ."

          "Hả? Vẫn còn có như thế nghiêm khắc quy củ ." Lần này Hàn Phi Vũ  cũng là có chút ngây ngẩn cả người , hắn nghĩ tới rồi tiến vào Top 50 sẽ có rất nhiều chỗ tốt , lại là thật không ngờ , vào không được Top 50 , thậm chí ngay cả sử dụng tư nguyên tư cách đều không có , như thế xem ra , tiến vào Tu Chân Giới 50 thành hàng ngũ chiến đấu , chỉ sợ sẽ là dị thường bốc lửa mới đúng.

          Tu luyện dựa vào là gì vậy? Đương nhiên là các loại tư nguyên bảo tàng ah ! Nếu như ngay cả tư nguyên cũng không có , kia còn tu luyện thế nào .

          "Đương nhiên , một cái Đại Thành Trì thắng trở về tư nguyên , cũng là cần thông qua chiến đấu tới tiến hành phân phối , lần trước mười khối năng lượng tinh cầu , ta ngày Nguyệt tông lại chỉ lấy được một phần rất nhỏ , mà như vậy một bộ phận , cũng đủ để duy trì ngày Nguyệt tông vận chuyển , cho đến lần ngày bài danh chiến , ta nói những thứ này , ngươi nhưng mà minh bạch ý tứ của ta sao?" Nguyên Phong sắc mặt hơi đang , đối với Hàn Phi Vũ  nói.

          "Ha ha , yên tâm đi Tông Chủ Đại Nhân , mặc kệ quy củ là cái gì , nhiệm vụ của ta chính là đánh ra trò ra, lần ngày bài danh chiến , ngày Nguyệt tông lấy được tư nguyên tuyệt đối sẽ không so với lần trước ít."

          Hàn Phi Vũ  không khỏi nở nụ cười , cái này Nguyên Phong nói tới nói lui ngược lại là đủ trực tiếp , bất quá hắn cũng cũng không ngại , chính hắn là thực lực gì mình rõ ràng , trẻ tuổi trong đó, hắn còn không tin có người có thể thắng nổi hắn , lúc này đây ở hỗn độn khí lưu chính giữa tu luyện , thực lực của hắn lần nữa tinh tiến rất nhiều , Ngụy Tiên cảnh chi nhân , hắn tiện tay có thể xé nát , hắn có thể không tin ở cùng thế hệ chi nhân trong đó, sẽ có Chân Tiên cảnh cao thủ tồn tại , đương nhiên , coi như là thật sự có , hắn cũng không hề sợ hãi . Hắn hiện tại cùng Chân Tiên cảnh cao thủ so sánh , kém đúng là đối với thật tiên pháp tắc hiểu cùng vận dụng , mà chỉ cần từ số lượng đi lên nói , hắn cơ hồ có thể dùng thật tiên pháp tắc chi lực áp chết một người Chân Tiên cảnh chi nhân .

          "Được, tốt , Phi Vũ , bài danh chiến yêu cầu , dự thi chi nhân phải là tu luyện tuế nguyệt ở ngàn năm phía dưới thanh niên , tiêu chuẩn này , ngươi nên là phù hợp a ." Nguyên Phong không khỏi kêu một tiếng được, bất quá lại là có chút không yên lòng mà hỏi một câu . Lại nói tiếp , thẳng đến hiện tại , hắn vẫn còn có chút không tin Hàn Phi Vũ  là một tu luyện chưa đủ ngàn năm thanh niên .

          Tu Chân giả sinh mạng kéo dài , ngàn năm tuế nguyệt , cơ hồ chính là trong nháy mắt vung lên , ngàn năm dưới, đều là ở người trẻ tuổi liệt kê , Hàn Phi Vũ  biểu hiện ra niên kỷ quả thật không đến ngàn năm , thoạt nhìn càng giống như là trăm năm , Nhưng càng như vậy , Nguyên Phong trong nội tâm thì càng có chút bất an , e sợ cho Hàn Phi Vũ  là dùng thủ đoạn đặc thù đã ẩn tàng chân thật niên kỷ .

          Phải biết, mặc dù có chút thủ đoạn có thể ẩn núp tuổi của mình , nhưng ở thế giới bài danh chiến thời điểm , không ai có thể lừa dối vượt qua kiểm tra , nữa thủ đoạn lợi hại cũng không được .

          "Ngàn năm . Ha ha, cái này hiển nhiên là không có vấn đề , đúng rồi , Tông Chủ Đại Nhân , nguyên viên tổ sư , nửa năm sau chính là Cẩm Hoa thế giới người một nhà tranh đoạt danh ngạch lúc , Nhưng ta đối với Cẩm Hoa thành một ít tình huống hiểu rõ còn không phải rất nhiều , Cẩm Hoa thành đều có chút dạng gì Siêu Cấp Thế Lực , bên trong lại có bao nhiêu nhân vật thiên tài , có lẽ hai vị hẳn là có chỗ hiểu rõ đi! Xin hãy Tông Chủ Đại Nhân cùng sư tổ giải thích khó hiểu ."

          Hàn Phi Vũ  đã Kinh Hữu cái đại khái tính toán , bất quá dưới mắt , hắn đối với Cẩm Hoa thành thế giới cách cục còn là hiểu biết ít một chút , Cẩm Hoa thành Đỉnh Cấp Thế Lực , hắn chỉ biết là có một Đoan Mộc thế gia , những thứ khác liền cơ hồ là không biết gì cả , đương nhiên , coi như là Đoan Mộc thế gia , hắn cũng biết cũng không phải rất nhiều , hiện tại để cho hai vị này cho hắn bồi bổ khóa , cũng là có thể hiểu rõ càng nhiều hơn một chút .

          "Được, chúng ta đây trước hết hàn huyên một chút Cẩm Hoa thành thế giới phân chia thế lực , ngươi là Phó Tông Chủ , những thứ này quả thật cũng có thể làm đến trong lòng có tính toán." Nguyên Phong nhẹ gật đầu , thời gian kế tiếp , ba người chính là bắt đầu đàm luận nảy sinh Cẩm Hoa thành thế giới tình huống.

          Chương 527: Biết mình biết người

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-8-29 0:10:34 Số lượng từ:3968

          Cẩm Hoa thành thế giới , như là ngày Nguyệt tông , Thông Thiên cửa như vậy thế lực , chỉ có thể coi là đội quân thứ hai , giống như cái này hai thế lực lớn đồng dạng , có Chân Tiên cảnh cao thủ trấn giữ môn phái gia tộc , Cẩm Hoa thành thế giới nhưng lại có hơn bảy cái , cái này bảy thế lực lớn đều là thực lực hùng hậu đại gia tộc , có Chân Tiên cảnh cao thủ tọa trấn , cũng là người ngoài cũng biết chuyện tình , chỉ là trong đó Chân Tiên cảnh cao thủ , bình thường nhưng lại sẽ rất ít lộ diện , người bình thường tự nhiên là không thấy được đấy.

          Chân chính thống trị Cẩm Hoa thành thế giới , nhưng lại ba cái truyền thừa vô số năm , thậm chí có thể nói là toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới sáng lập gia tộc môn phái , chúng theo thứ tự là Đoan Mộc thế gia , Yên Vũ các , cùng với Vạn Kiếm Môn , cái này tam đại thế lực , mới là Cẩm Hoa thành thế giới lực lượng trung kiên , không có ai biết cái này tam đại thế lực tồn tại ở Cẩm Hoa thành có nhiều lâu , thậm chí rất nhiều người đều nói , Cẩm Hoa thành thế giới , chính là chỗ này tam đại thế lực cao nhân tiền bối một tay kiến tạo .

          Đương nhiên , huyệt trống sẽ không tới phong, nói như vậy cũng cũng không phải là không có căn cứ , tối thiểu nhất , bây giờ tam đại thế lực , tuyệt đối là không ai có thể rung chuyển là được . Đương nhiên , tam đại thế lực mặc dù thực lực mạnh mẽ , nhưng phía sau bảy thế lực lớn trải qua vô số năm phát triển , cũng là có tốt căn cơ , hơn nữa từ một nơi bí mật gần đó , cái này bảy thế lực lớn tự nhiên cũng là lẫn nhau đều có đạt thành qua chung nhận thức , Tam đại Siêu Cấp Thế Lực , cũng là sẽ không dễ dàng đi động cái này bảy gia tộc lớn thế lực .

          Đoan Mộc thế gia , Yên Vũ các , Vạn Kiếm Môn , cái này tam đại thế lực trong đó, có Chân Tiên cảnh cao thủ là nhất định , nhưng lại tuyệt đối không chỉ một cái , còn là Chân Tiên cảnh mấy tầng cao thủ , cũng không phải ngoại nhân có thể biết được , bất quá nghe nói , cái này tam đại thế lực trong đó, lại là có thêm Chân Tiên cảnh trung kỳ , thì ra là chân tiên năm sáu nặng cao thủ , cao thủ như vậy , một người có thể dễ dàng hủy diệt một cái đại phái .

          Chân Tiên cảnh chia làm Cửu Trọng , Chân Tiên cảnh giai đoạn trước , thì ra là tam trọng trước cảnh giới , đã là hết sức hiếm thấy , mà từ Chân Tiên cảnh giai đoạn trước đến Chân Tiên cảnh trung kỳ , đây tuyệt đối là một cái cự đại khóa độ , mà sau đó mỗi một tầng cảnh giới , muốn đột phá đứng lên cũng dị thường chật vật , nguyên viên chính là ngày Nguyệt tông tổ sư cấp nhân vật , Nhưng hắn cũng là Chân Tiên cảnh tam trọng cảnh giới , chậm chạp không có thể đột phá đến Chân Tiên cảnh tứ trọng .

          Cho dù đột phá đến Chân Tiên cảnh trung kỳ , chân tiên tứ trọng , muốn tái tiến một bước , cũng sẽ là hết sức chật vật , muốn từ Chân Tiên cảnh tứ trọng đến Chân Tiên cảnh ngũ trọng , trong lúc này độ khó , nhưng lại so với trước kia tất cả cảnh giới cũng gian nan hơn , đương nhiên , nếu là có thể đột phá một tầng cảnh giới , có thể sử dụng thật tiên pháp tắc sẽ tăng nhiều , đối với phép tắc lĩnh ngộ cùng vận dụng cũng sẽ đề cao , thực lực tự nhiên là vài lần gấp mấy chục đề cao , không giống người thường .

          Chân Tiên cảnh cấp độ , đã là tùy thời cũng có thể phi thăng chính là nhân vật , bọn họ đều là áp chế tu vị không đi tăng lên , chỉ khi nào phóng ra lực lượng của mình , cũng sẽ bị thượng giới Tiếp Dẫn , có ít người bởi vì chậm chạp không có thể đột phá một tầng tu vị , chính là sẽ trực tiếp lựa chọn phi thăng , mà ở hạ giới , Chân Tiên cảnh cao thủ muốn tăng lên một tầng lực lượng , là thật không phải bình thường khó khăn , có thể đột phá , cũng là chân chánh thiên tài đứng đầu , nếu không tuyệt đối rất khó đột phá .

          Đoan Mộc thế gia , Vạn Kiếm Môn cùng Yên Vũ các , cái này tam đại thế lực tuyệt đối có Chân Tiên cảnh trung kỳ cao thủ tọa trấn , hơn nữa chỉ sợ cũng sẽ không là một hai cái , mà ở cái này tam đại thế lực trong đó, đệ tử thiên tài càng là nhiều không kể xiết , hạng người kinh tài tuyệt diễm thập phần thông thường , cái thế giới này vốn cũng không thiếu thiên tài , mà thôi cái này tam đại gia tộc môn phái Huyết Mạch Truyền Thừa , ra đời thiên tài lại cũng không phải là việc khó gì .

          "Phi Vũ , có lẽ hiện tại ngươi đối với Cẩm Hoa thành thế giới một ít tình huống cũng cũng đã hiểu rõ , thế giới bài danh chiến , mỗi cái thế giới đều phải xuất động ba mươi tu luyện ngàn năm trở xuống thanh niên , mà ba mươi danh ngạch (slot) , cơ hồ đều là bị Đoan Mộc thế gia Yên Vũ các cùng Vạn Kiếm Môn chiếm cứ , chúng ta bảy thế lực lớn , cơ hồ rất khó lấy được danh ngạch (slot) , ít nhất thời điểm , thậm chí có ba mươi danh ngạch (slot) đều bị bọn hắn Tam Gia ôm đồm thời điểm ."

          Một phen giảng giải về sau , ngày Nguyệt tông tông chủ Nguyên Phong cùng Hàn Phi Vũ  đã Kinh Hoàn chín lạc , hai người nói chuyện đang lúc cũng là thân cận rất nhiều , Nguyên Phong với tư cách ngày Nguyệt tông tông chủ , phải dẫn dẫn toàn bộ ngày Nguyệt tông ở Cẩm Hoa thành thế giới sừng sững không ngã , tự nhiên là phải làm đến biết mình biết người , đối với Vu Kỳ hắn lục đại gia tộc thế lực cũng tốt , Tam đại siêu cấp môn phái cũng thế , tự nhiên đều là đã làm tường tận rất hiểu rõ .

          "Xem ra Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực quả nhiên là không giống tiểu Khả , tông chủ , ngài hãy cùng ta ăn ngay nói thật đi, cái này tam đại thế lực trong đó, cao thủ mạnh mẽ nhất là tu vi gì ." Hàn Phi Vũ  một mực lẳng lặng lắng nghe Nguyên Phong giảng giải , giờ này khắc này , hắn đối với Cẩm Hoa thế giới đã hiểu cái tám chín phần mười , mà hiện tại , hắn quan tâm nhất, chính là cái này tam đại thế lực đến tột cùng mạnh bao nhiêu .

          Ngày Nguyệt tông lực lượng hắn đã trò chuyện thục (quen thuộc) với ngực , hai Đại chân tiên cảnh cao thủ tọa trấn , không đến mười cái Ngụy Tiên kỳ cao thủ , lực lượng như vậy có thể dùng cường đại để hình dung , bất quá , lực lượng như vậy , với hắn mà nói lại là không có sự sống uy hiếp , hắn nếu là muốn đi , toàn bộ ngày Nguyệt tông không ai có thể ngăn được , Nguyên Phong không được , nguyên viên cũng không được .

          "Ha ha , cái này tam đại thế lực lực lượng quả thật không phải chúng ta bảy thế lực lớn có thể so sánh được , toàn bộ chung vào một chỗ chỉ sợ cũng không phải là bọn hắn Tam Gia đối thủ , tới ở chính giữa bọn họ cao thủ mạnh nhất , cái này mà ngay cả ta cũng khó mà nói , bất quá ít nhất cũng là Chân Tiên cảnh ngũ trọng , thậm chí là lục trọng , đương nhiên , cũng không bài trừ có Chân Tiên cảnh hậu kỳ khả năng ."

          Nguyên Phong lộ ra một chút bất đắc dĩ vui vẻ , nhưng lại không phải không thừa nhận không có biện pháp cùng tam đại thế lực so sánh , "Đúng rồi, mặc dù bọn hắn cao thủ mạnh nhất chúng ta không rõ ràng lắm , nhưng đối với tam đại thế lực trẻ tuổi , bổn tông cũng là hiểu biết một ít , những thứ này nhưng lại cần muốn nói với ngươi một chút , không thể không nói chính là , tam đại thế lực không chỉ thực lực mạnh mẽ , bọn họ đệ Tử Dã thật đúng tư chất không tầm thường , cái này tam đại thế lực đại đệ tử , đều cơ hồ là Hùng Bá Nhất Phương chính là nhân vật , tu vị cũng đều là Ngụy Tiên cảnh , Ngụy Tiên cảnh đỉnh phong , cũng không phải thông thường Ngụy Tiên cảnh cao thủ có thể so sánh được ."

          Nguyên Phong nói đến đây , trên mặt cũng là không khỏi lộ ra từng tia vẻ hâm mộ , ngày Nguyệt tông trẻ tuổi , tu luyện ngàn năm tuế nguyệt trở xuống đích đệ tử , Ngụy Tiên cảnh cũng chỉ có một , mà giống như tam đại thế lực trong đó, Ngụy Tiên cảnh đệ tử tuyệt đối không chỉ một cái , mà dẫn đầu đệ tử , càng là đã là Ngụy Tiên cảnh đỉnh phong nhân vật thiên tài , hắn thậm chí chút nào cũng không nghi ngờ , cái này tam đại thế lực đại đệ tử , coi như là một ít môn phái Ngụy Tiên cảnh Phó Tông Chủ cùng nguyên lão cấp nhân vật , cũng chưa hẳn là đối thủ của người ta .

          "Hả? Xin hãy tông chủ chỉ rõ , lại không biết cái này tam đại thế lực cao cấp nhất đệ tử cũng đều là nhân vật nào , Ngụy Tiên cảnh đỉnh phong , chẳng lẽ lại hay là muốn lên cấp Chân Tiên cảnh hay sao?" Hàn Phi Vũ  lông mày nhíu lại , cũng là hứng thú , thiên tài . Hắn liền ưa thích nghe ngóng thiên tài vấn đề , bởi vì hắn muốn nhìn một chút , trên cái thế giới này đến tột cùng đều có chút dạng gì thiên tài , mà ở trước mặt hắn , những cái được gọi là thiên tài , phải hay là không còn có thể cũng coi là thiên tài .

          "Lên cấp Chân Tiên cảnh . Ha ha , Chân Tiên cảnh nào có dễ dàng như vậy lên cấp , tu luyện chưa đủ ngàn năm chính là nhân vật , nào có dễ dàng như vậy lên cấp Chân Tiên cảnh . Chân Tiên cảnh , vậy cũng không đơn thuần là tư chất vấn đề , còn cần tích lũy , không có tích lũy , tương tự rất khó đột phá đến Chân Tiên cảnh ." Nói đến đây , Nguyên Phong sắc mặt nhưng lại lại chỉnh chỉnh , "Bất quá có một chút có thể xác định chính là , cái này Tam đại phái ba đại đệ tử , bọn hắn đều có từ Chân Tiên cảnh cao thủ thuộc hạ chạy trốn năng lực , điểm này chỉ sợ sẽ không là giả ."

          "Hả? Từ Chân Tiên cảnh cao thủ thuộc hạ bỏ chạy . Nếu quả thật có năng lực như vậy , kia thật sự chính là nhân vật khó lường ah !"

          Nghe được Nguyên Phong vừa nói như vậy , Hàn Phi Vũ  cũng là đáy lòng thất kinh , Ngụy Tiên cảnh cùng Chân Tiên cảnh tầm đó , đơn giản chính là khác nhau một trời một vực , một trăm Ngụy Tiên cảnh cao thủ kẹp vào nhau , cũng chỉ có thể là bị Chân Tiên cảnh cao thủ tiêu diệt từng bộ phận đánh chết , Chân Tiên cảnh cao thủ muốn muốn trảm sát Ngụy Tiên cảnh chi nhân , đơn giản giống như là ăn cơm uống nước đồng dạng đơn giản , Nhưng cái này tam đại thế lực đứng đầu đệ tử , lại có thể từ Chân Tiên cảnh cao thủ thuộc hạ bỏ chạy , cái này để cho hắn không thể không kinh ngạc .

          Hắn bởi vì thôn phệ linh căn tồn tại , cho nên mới có bất thường lực lượng , nhưng người khác không có thôn phệ linh căn , lại cũng có thể từ Chân Tiên cảnh cao thủ trong tay bỏ trốn , xem ra , hắn cũng là có một ít nhìn anh hùng thiên hạ rồi.

          "Ha ha , lại nói tiếp , ngày trước Nguyệt tông cũng là đã ra một cái tốt đệ tử , chỉ là hắn đui mù đắc tội Phi Vũ ngươi , cũng là bị ngươi chém giết , bằng không , kia lạnh nham cũng là có chút sức cạnh tranh , có thể có hi vọng đạt được một cái tham chiến danh ngạch (slot) ." Nguyên Phong sau khi nói đến đây , nhưng lại không khỏi nghĩ tới Bùi Nguyên Sư đồ , hắn đã từ nguyên viên cái này bên trong biết được , Bùi Nguyên Sư đồ cũng đã khí tức Toàn Vô , hiển nhiên là đã Kinh Bị Hàn Phi Vũ  chém giết , nói lời trong lòng , kia lạnh nham chính là ngày Nguyệt tông chính giữa thập phần có tư chất người , Địa cấp linh căn thiên tài , cơ hồ chính là môn phái bảo bối , chỉ là đối phương tính cách không thật là tốt , cho nên một mực không sao cả được coi trọng .

          Đương nhiên , lấy lạnh nham tình huống , nếu không phải bị Hàn Phi Vũ  chém giết , có lẽ cũng tuyệt đối sẽ là một cái nhân vật , đáng giá môn phái bỏ chút thời gian cùng tinh lực đi bồi dưỡng , thì ra là Hàn Phi Vũ  giết hắn đi , nếu là đổi thành người khác , nguyên viên cũng tốt , Nguyên Phong cũng thế , lại sẽ không biết dễ dàng như vậy buông tha .

          "Khụ khụ , chuyện này ngược lại là Phi Vũ có chút lỗ mãng , bất quá đáng tiếc là, Bùi Nguyên Sư đồ đã Kinh Bị đệ tử chém giết , hiện tại cho dù muốn phải hối hận cũng đã không kịp , bất quá tổ sư cùng Tông Chủ Đại Nhân yên tâm , có ta ở đây , lần ngày ngày Nguyệt tông , tuyệt đối có thể không hề cùng dạng là được."

          Hàn Phi Vũ  nhẹ ho một tiếng , dù nói thế nào , hắn đều là đem Bùi nguyên cái này Phó Tông Chủ , cùng với một thiên tài đệ tử làm thịt rồi , mặc dù trong lòng của hắn không có một tia không ổn nghĩ cách , nhưng biểu hiện ra lại cũng không tiện nói quá ác , đương nhiên , nếu như ở để cho hắn chọn , hắn cũng tuyệt đối sẽ không chút do dự lựa chọn đem hai người chém giết , coi như là hai Đại chân tiên cảnh cao thủ ngăn cản hắn cũng không được .

          "Ha ha , bổn tông thì ra là thuận miệng nói , Phi Vũ rất không cần phải để ở trong lòng , có Phi Vũ ngươi ở đây , lần ngày ngày Nguyệt tông tất nhiên có thể thu hoạch phong phú , bất quá , lúc này đây nhưng lại muốn ủy khuất Phi Vũ lấy đệ tử thân phận tham chiến ."

          "Cái này hiển nhiên không có vấn đề , thân phận gì không trọng yếu , quan trọng là ... Đem tư nguyên cầm về , đệ tử đương nhiên sẽ không quan tâm những thứ này." Hàn Phi Vũ  cười cười , "Tông chủ , sư tổ , đã hết thảy đều đã hiểu rõ thỏa đáng , như vậy đệ Tử Dã nên làm cuối cùng tu luyện , sau một tháng , lại nhìn đệ tử biểu hiện là được.

          Bật cười lớn tầm đó , Hàn Phi Vũ  cho thấy không có gì sánh kịp tự tin .

          Chương 528: Xuất phát

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-8-29 10:16:45 Số lượng từ:4281

          Vào một ngày Cẩm Hoa thành thế giới , nhìn từ bề ngoài không có bất kỳ khác thường , đang bình thường tiểu gia tộc , môn phái nhỏ , thông thường tu sĩ trong mắt , ngày hôm nay cùng thường ngày , không có bất kỳ đáng giá chú ý địa phương , Nhưng là, ở Cẩm Hoa thành mười cái đứng đầu đại phái đại gia tộc trong mắt , một ngày này cũng là có chút bất đồng , bởi vì ngay tại ngày gần đây , Cẩm Hoa thành phái đi tham gia Tu Chân Giới 50 thành bài danh chiến ba mươi người muốn tuyển ra , mà chọn lựa phạm vi , tự nhiên là cái này thập đại môn phái tầm đó .

          Ngày Nguyệt tông tiểu thế giới , một người trung niên bộ dáng nam tử lúc này hai tay tùy ý vác tại sau lưng , trên mặt chứa đựng nụ cười nhàn nhạt , mà ở trước mặt của hắn phía dưới , mấy cái cả trai lẫn gái đang lẳng lặng mà đứng ở đó , mấy cái này nam nữ từng cái cũng là sóng linh lực mãnh liệt và nội liễm , hiển nhiên là tu luyện tới vô cùng Cao Cảnh Giới cao thủ , mà sau lưng bọn họ , thì là phân biệt đi theo một người tuổi còn trẻ , cái này mấy người trẻ tuổi nữ có nam có , có dáng dấp thoáng tuổi trẻ chút , cũng có dáng dấp thoáng già dặn một chút , không phải trường hợp cá biệt .

          "Ngày Nguyệt tông chín Ngụy Tiên cảnh cao thủ , trừ trước khi bị Phi Vũ chém giết Bùi nguyên , còn dư lại đã cũng tới rồi , không tệ không tệ , mấy người kia đệ tử đều cũng không tệ lắm , xem ra bọn hắn cũng là dụng tâm đi giáo sư những hài tử này rồi, lạnh nham cái đứa bé kia không chiến chết trước , cũng là dù sao cũng hơi đáng tiếc , bất quá hi vọng Phi Vũ có thể đền bù đồng nhất quá thất , cũng tốt để cho ta ngày Nguyệt tông lúc này đây có thể đạt được nhiều tư nguyên hơn ."

          Nguyên Phong không có trước tiên hiện thân , mà là đang chỗ cao lẳng lặng yên xem nhìn tình huống phía dưới , hôm nay chính là Cẩm Hoa thành các đại Siêu Cấp Thế Lực hội tụ vào một chỗ , chọn lựa ra đi tham gia thế giới bài danh chiến nhân vật trọng yếu một ngày , sáng sớm , ngày Nguyệt tông các đại Ngụy Tiên cảnh cao thủ , cũng đã đem từng người Tĩnh Tâm bồi dưỡng đệ tử mang đi qua , chuẩn bị tham gia chọn lựa chiến .

          Ngày Nguyệt tông các đại Ngụy Tiên cảnh cao thủ cũng có quan môn đệ tử , nguyên bản , ngày Nguyệt tông tông chủ Nguyên Phong cũng là có đệ tử , bất quá thời gian qua đi cảnh vật thay đổi , gần từ ngàn năm nay , hắn lại là không có tinh lực cùng thời gian đi thu đệ tử , dạy đồ đệ , cho nên cái này chọn lựa giáo sư đệ tử nhiệm vụ chính là giao cho các đại Ngụy Tiên cảnh cao thủ , bọn hắn có thể tùy tiện sử dụng bên trong cửa tư nguyên trọng điểm bồi dưỡng đệ tử mới , vì cái gì , hay là tại bài danh tranh tài nhất chiến thành danh , trợ giúp ngày Nguyệt tông thắng được vinh dự , kiếm lấy công lao .

          Lại nói tiếp , kia ba Đại Thế Giới tổ chức bài danh chiến mục đích , chính là muốn nhìn một chút tất cả Đại Thế Giới , thế giới nào hơn có thể xuất hiện thiên tài , bồi dưỡng thiên tài , thế giới nào tu sĩ đáng giá đi chú ý , cho nên , nhân vật mới đào móc cùng bồi dưỡng , vẫn luôn là các đại môn phái vĩnh hằng chủ đề .

          "Ha ha , trừ Phi Vũ , những người khác nhưng lại cũng đã Kinh Đáo đủ , lại không biết tiểu tử này còn đang làm những gì ." Nguyên Phong mỉm cười , ánh mắt không tự chủ được nhìn về phía phương xa , nơi nào , chính là tân nhiệm Phó Tông Chủ , Hàn Phi Vũ  không gian đạo tràng .

          Lúc này , Hàn Phi Vũ  màu vàng không gian thế giới trong đó, Hàn Phi Vũ  đang với Thẩm Nhược Hàn nói chuyện .

          "Nhược Hàn , của ta chỗ này không gian đạo tràng chính giữa linh khí nồng nặc , phép tắc du ly , ở chỗ này tu luyện có thể đạt được làm chơi ăn thật hiệu quả , ta những ngày này muốn đi ra ngoài tham gia chiến đấu , tu vi của ngươi còn quá thấp , lại là không thể cùng với ta tiến về trước , kế tiếp thời gian , ngươi liền ở lại đây lý an tâm tu luyện , chờ ta chiến thắng trở về là được."

          Hàn Phi Vũ  nắm Thẩm Nhược Hàn tay của , vẻ mặt yêu thương nói rõ nói. Hắn kế tiếp muốn đi tham gia thế giới bài danh chiến chọn lựa chiến , chọn lựa chiến địa phương sở tại , chính là Cẩm Hoa thành thế giới bên ngoài , Tu Chân Giới Vũ Trụ Tinh vô ích trong đó, Tu Chân Giới Vũ Trụ Tinh vô ích , Tinh Không ma thú tùy ý , hệ số an toàn thật sự là quá thấp , mà lần này chọn lựa chiến vị trí càng là điều kiện ác liệt , hiển nhiên không thích hợp Thẩm Nhược Hàn tiến đến .

          Mặc dù Hàn Phi Vũ  tự tin có thể ở bất kỳ tình huống gì hạ bảo toàn Thẩm Nhược Hàn an toàn , nhưng có chút hiểm là không đáng đi bốc lên đấy, hắn đi tham gia chiến đấu , mang lên Thẩm Nhược Hàn nhưng lại không có gì hay chỗ , cho nên chỉ có thể làm cho đối phương lưu lại .

          "Phi Vũ , đi thôi , ngươi cho dù đi làm chuyện của mình chính là , ta ở chỗ này tu luyện , chờ ngươi trở về ." Thẩm Nhược Hàn ôn nhu vì Hàn Phi Vũ  sửa sang lấy vạt áo , trên mặt nhưng lại không khỏi thoáng qua một tia vẻ lo lắng . Hàn Phi Vũ  phải dẫn ngày Nguyệt tông đi tham gia chiến đấu , điểm này nàng cũng là đã rõ ràng , không lo lắng tự nhiên là giả dối , mặc dù biết Hàn Phi Vũ  thực lực rất mạnh , nhưng nàng cũng minh bạch , Tu Chân Giới nhân tài xuất hiện lớp lớp , càng là có rất nhiều che dấu Tiền Bối Cao Thủ , Hàn Phi Vũ  cường thịnh trở lại , sợ cũng không phải những thứ kia lão ngoan đồng đối thủ .

          Bất quá , Thẩm Nhược Hàn thực sự minh bạch , Hàn Phi Vũ  muốn đi chiến đấu , đây cũng là không cách nào thay đổi sự thật , nàng không thể ngăn cản , cũng căn bản không ngăn cản được , nàng có khả năng làm , chính là yên lặng chúc phúc Hàn Phi Vũ  , cầu nguyện hắn không nên gặp phải không giải quyết được phiền toái .

          "Yên tâm đi ! Lấy ta thực lực bây giờ , coi như là Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ cũng chưa chắc giữ được ở ta , tới Vu Kỳ người khác , ha ha , vậy thì càng là mơ tưởng làm gì ta , Nhược Hàn , ta sẽ nhanh chóng trở về ." Hàn Phi Vũ  cười cười , Thẩm Nhược Hàn lo lắng , hắn tự nhiên có thể cảm thụ được , bất quá hắn nói cũng đúng thật , một tháng này trong đó, hắn lại tiến nhập những thứ kia hỗn độn khí lưu chính giữa tu luyện một hồi , mặc dù vẫn không có đột phá đến Ngụy Tiên chi cảnh , nhưng hắn thôn phệ linh căn , lúc này đã càng thêm tinh thuần , so sánh với lúc trước , thuộc về lại đề cao một ít , hắn lực lượng bây giờ , đã tương đương với đồng cấp chi nhân 600 vạn lần nhiều .

          Đương nhiên , trước mắt hắn mạnh nhất đích thủ đoạn , nhưng vẫn là kia vô cùng vô tận đích thực tiên pháp tắc chi lực , có thể tưởng tượng một chút , coi như là gặp Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ , hắn trong lúc đó xuất ra vô cùng vô tận đích thực tiên pháp tắc , tới một người pháp tắc chi lực Đại Bạo Động , hù dọa cũng có thể đem đối phương cấp hù chạy , hơn nữa , không gian của hắn thế giới cấp bậc rất cao , vô luận đang ở tình huống nào , cũng có thể tùy thời xé rách không gian rời đi , cho dù là Chân Tiên cảnh cao thủ thân thể thế giới , hiện tại cũng căn bản không có biện pháp cùng hắn đánh đồng .

          Còn có , trước khi hắn đã kiểm nghiệm qua , hắn không Đằng Giáp , hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp được Chân Tiên cảnh cao thủ công kích , không có Đằng Giáp trong người , hắn kỳ thật đã là đứng ở bất bại chi địa . Dưới mắt hắn cần phải làm , chính là không ngừng đột phá , Ngụy Tiên cảnh mặc dù rất khó lên cấp , nhưng trải qua cái này đoạn thời gian ở dòng khí màu xám chính giữa tu luyện , hắn đã cảm giác được , mình khoảng cách Ngụy Tiên chi cảnh càng ngày càng gần , chỉ đợi một ngày kia một bước thành tiên , cái này Tu Chân Giới , hắn có thể không sợ bất luận kẻ nào .

          Cùng Thẩm Nhược Hàn đạo sau , Hàn Phi Vũ  cũng không có quá lâu dừng lại , hắn cũng sớm đã cảm giác được , Nguyên Phong lúc này cũng đã vào chỗ , mấy cái Phó Tông Chủ cùng Ngụy Tiên cảnh nguyên lão cũng đều đã tề tựu , còn kém hắn chưa từng xuất hiện rồi, sắp xếp xong xuôi Thẩm Nhược Hàn , hắn trực tiếp xé rách không gian , chờ hắn xuất hiện lần nữa thời điểm , nhưng lại đã Kinh Đáo tiểu thế giới trong đó, cùng với khác mấy cái Ngụy Tiên cảnh cao thủ đứng chung với nhau .

          "ừ ? Hàn Phó Tông Chủ tới rồi , hơn tháng không thấy , Hàn Phó Tông Chủ tu vị xem ra cao hơn tầng lầu ah !" Hàn Phi Vũ  mới vừa vừa hiện thân , mấy cái Ngụy Tiên cảnh cao thủ chính giữa một người chính là đầu phát hiện ra trước hắn đến , lên tiếng hô .

          "Nguyên lai là lửa Phó Tông Chủ , lửa Phó Tông Chủ tu vị cũng là càng ngày càng sâu không lường được ." Hàn Phi Vũ  ngẩng đầu , nhưng lại phát hiện người nói chuyện hắn nhưng lại nhận được , chính là ngày Nguyệt tông cho rằng Phó Tông Chủ , trong lửa kiếm , một cái thoạt nhìn tựu như cùng một thanh bảo kiếm tu sĩ , không khó tưởng tượng , người này vừa ra tay , thế tất sẽ là kiếm ý * người , cường hoành vô cùng . Có lẽ vị này cũng hẳn là lĩnh ngộ kiếm đạo tồn tại , đối với kiếm pháp lĩnh ngộ lên, sợ là chỉ mạnh hơn hắn , không thể so với hắn yếu.

          "Ha ha ha , đâu có đâu có , của ta này một ít thủ đoạn nhỏ , ở Hàn Phó Tông Chủ trong mắt của lại tính là cái gì ." Trong lửa kiếm là thứ tục tằng trung niên nhân , nhưng lại có cái gì thì nói cái đó , đối với Hàn Phi Vũ  thực lực , hắn lúc trước đã từng gặp qua rồi, một cái có thể dễ dàng chém giết Ngụy Tiên cảnh cao thủ , thậm chí có thể cùng Chân Tiên cảnh tổ sư chống lại người, nhưng hắn là sẽ không bởi vì đối phương biểu hiện ra tu vị mà có bất kỳ coi thường .

          "Tới tới tới , Hàn Phó Tông Chủ , đây là tại hạ đệ tử Trần Băng , tiểu Băng a, còn không mau mau ra mắt Hàn Phó Tông Chủ ." Trong lửa kiếm nói chuyện , liền đem sau lưng một người tuổi còn trẻ lộ ra , là một mày kiếm mắt sáng , cả người lộ vẻ bén khí tức đích nam tử trẻ tuổi , người trẻ tuổi này ngạo khí đầy mặt , là là một người Độ Kiếp Kỳ Đại viên mãn chính là nhân vật , hai đầu lông mày tự tin , nhưng lại so với Hàn Phi Vũ  thoạt nhìn còn mạnh hơn.

          "Hàn Phó Tông Chủ . Ngày Nguyệt tông khi nào tới một cái Hàn Phó Tông Chủ . Ta như thế nào cho tới bây giờ cũng chưa từng nghe nói ." Trong lửa kiếm giới thiệu xong , phía sau hắn thanh niên cũng là tiến lên một bước , bất quá , cái này gọi là Trần Băng nam tử , lại là không có dựa theo sư tôn của mình phân phó như vậy đối với Hàn Phi Vũ  hành lễ , ngược lại , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ  chỉ có Độ Kiếp kỳ tu vị thời điểm , đáy mắt hắn không khỏi thoáng qua một tia nghi ngờ , cùng với một tia không dễ dàng phát giác khinh miệt .

          Lại nói tiếp , hắn Trần Băng chính là Tu Chân Giới nhân vật thiên tài , tu luyện chưa đủ tám trăm năm , cũng đã là nửa chân đạp đến vào Ngụy Tiên chi cảnh , cơ hồ chính là bán tiên cao thủ , nhưng trước mắt này cái chỉ có Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn nam tử , thoạt nhìn tuổi cũng không lớn hơn hắn , lại đã trở thành ngày Nguyệt tông Phó Tông Chủ , ngày hôm đó khiến cho hắn hơi nghi hoặc một chút , cùng với một cỗ phát từ đáy lòng là không dùng .

          "ừ ? Nghỉ được vô lễ , tiểu Băng không được nói lung tung , Hàn Phó Tông Chủ chính là tân nhiệm Phó Tông Chủ , còn không mau mau cấp Hàn Phó Tông Chủ nói xin lỗi ." Trong lửa kiếm không khỏi lại càng hoảng sợ , hắn là biết Hàn Phi Vũ  đáng sợ , càng là minh bạch , giống như Hàn Phi Vũ  như vậy , ngay cả tổ sư mặt mũi của cũng không cho người, nếu là đối với bọn họ thầy trò xuất thủ , hắn cũng không biết mình hai người có thể hay không sống xuống dưới .

          "Haha, không sao không sao , ta hôm nay cũng không phải là lấy Phó Tông Chủ thân phận xuất hiện , ta cũng là ngày Nguyệt tông một người bình thường đệ tử , lửa Phó Tông Chủ không cần tức giận ." Hàn Phi Vũ  quả thật cười cười , gương mặt lơ đễnh , hắn cũng minh bạch , tại đây chút tự nhận là là các bậc thiên kiêu chi tử người trẻ tuổi trong mắt , tu vi của hắn như thế , là thật có chút khó khăn kẻ dưới phục tùng , bất quá đối với này , hắn lại cũng không phải là rất để ý .

          "Ha ha , Hàn Phó Tông Chủ tới rồi , chúng ta như vậy không sai biệt lắm cũng nên đủ , chỉ đợi Tông Chủ Đại Nhân giá lâm , mọi người có thể xuất phát ah !" Lại là một Phó Tông Chủ mang theo đệ tử của mình xít tới gần , nhưng lại ngày Nguyệt tông Phó Tông Chủ lỗ đảm nhiệm , "Lửa huynh , ngươi tên đệ tử này tính khí nhưng mà phải sửa lại một chút , sao có thể đối với Hàn Phó Tông Chủ như thế bất kính đâu này? Lâm nhi , qua tới bái kiến Hàn Phó Tông Chủ ."

          "Lỗ lâm ra mắt Hàn Phó Tông Chủ !" Lỗ đảm nhiệm dứt lời , phía sau của hắn chính là thò ra một cô gái cái đầu nhỏ , lại là một thoạt nhìn thập phần kiều tiểu tiểu cô nương , hiển nhiên cái này phải là đệ tử của hắn .

          "Hàn Phó Tông Chủ tới , cũng mau mau tới đây cấp Hàn Phó Tông Chủ vấn an !"

          Lúc này , những thứ khác mấy cái Phó Tông Chủ cũng tốt , nguyên lão cũng thế , nhưng lại cũng phát hiện Hàn Phi Vũ  đến , rối rít mang theo mình đệ Tử Thượng trước thỉnh an nói, trong lúc nhất thời , ngược lại là đem Hàn Phi Vũ  khiến cho có chút sững sờ , hiển nhiên , hắn lại là không có ý thức được , nguyên lai lơ đãng tầm đó , hắn ở đây ngày Nguyệt tông trong đó, lại nhưng đã Kinh Hữu như thế uy hiếp .

          "Người đều đến đông đủ sao? Xem ra chúng ta có thể xuất phát đi!" Đúng lúc này , một tiếng cười khẽ từ bên trên truyền đến , ngày Nguyệt tông tông chủ Nguyên Phong , đúng lúc mà ra hiện tại trước mắt mọi người .

          Chương 529: Nhất Tuyến Thiên

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-8-31 0:17:02 Số lượng từ:4312

          Tu Chân Giới Vũ Trụ Tinh vô ích , vĩnh viễn là như vậy sáng loá , mộng ảo màu tím làm cho cả Tu Chân Giới Vũ Trụ Tinh vô ích thoạt nhìn tựa như ảo mộng , đối với rất nhiều cấp thấp tu sĩ mà nói , nơi này chính là Nhân Gian Tiên Cảnh , khắp nơi đều có thể tràn đầy kỳ ngộ cùng khiêu chiến , đương nhiên , tại đây vô biên vô tận Vũ Trụ Tinh vô ích trong đó, tự nhiên cũng là không thể thiếu phải chết nguy hiểm .

          Tu Chân Giới đích tinh không chính giữa có vô số Thế Giới Thành trì , những thế giới này thành trì đều là vây quanh ở trên không đang lúc chỗ sâu , tự thành thế giới , giống như là Cẩm Hoa thành thế giới , cùng với tất cả Tu Chân Giới 50 thành , cũng là như vậy một loại tồn tại hình thức .

          Đương nhiên , Tu Chân Giới 50 thành cũng không phải tất cả Tu Chân Giới thành trì thế giới , còn có rất nhiều rất nhiều thế giới cũng đều là vây quanh ở trên không đang lúc trong đó, chỉ có điều những thứ này thành trì thế giới không nổi danh , bên trong có thể là tiên linh khí mỏng manh , không gian thậm chí cũng có thể không ổn định , cho nên căn bản chính là không có danh tiếng gì , đương nhiên , Tu Chân Giới rộng lớn vô biên , ai cũng không biết Tu Chân Giới bao lớn , phải hay là không tồn tại có thể tiến vào Top 50 , nhưng lại lại không người biết thế giới , cái này thật vẫn khó mà nói .

          Bất quá có thể tưởng tượng , Tu Chân Giới lớn như vậy , tồn tại thực lực mạnh mẽ thế giới thần bí , đây tuyệt đối không là chuyện không thể nào , chỉ có điều không có ai biết thôi , có lẽ đột nhiên sẽ có một ngày như vậy , một ít cái thế giới sẽ lặng yên xuất hiện , khiếp sợ tất cả Thế Giới Thành trì .

          Vây quanh ở trên không đang lúc chỗ sâu không gian thế giới , tự nhiên có thể cô lập Tu Chân Giới Vũ Trụ Tinh không bạo loạn năng lượng , người ở bên trong cũng là có thể An Cư Lạc Nghiệp , chút nào không lo lắng tu luyện , mà một khi ra cái Đại Thế Giới thành trì , phía ngoài thời gian , Nhưng là thật có chút khổ sở .

          Tu Chân Giới Vũ Trụ Tinh vô ích , khắp nơi đều sẽ là bạo loạn năng lượng , cùng với các loại các dạng Tinh Không ma thú , Tu Chân Giới là bầu trời bao la cùng phía dưới thế giới không giống với , ở chỗ này , khắp nơi cũng có thể làm mất mạng , cuồng bạo năng lượng , xé xác người sống Tinh Không ma thú , đương nhiên còn có một chút trà trộn ở Tinh Không chính giữa đích tinh không đạo tặc , có thể nói , Tu Chân Giới là bầu trời bao la , mặc kệ gì một chỗ cũng có thể trở thành nơi táng thân .

          Không biết có bao nhiêu cao thủ , cũng là bởi vì bị Tu Chân Giới Tinh Không chính giữa cuồng bạo năng lượng cắn nát , biến mất ở Tu Chân Giới trong vũ trụ đấy, đương nhiên , nếu như đụng phải cường đại Tinh Không ma thú , kết quả chỉ sợ cũng sẽ không có khác biệt gì , kia chính là cái chết, hơn nữa còn là bị Tinh Không ma thú tươi sống ăn tươi . Tinh Không ma thú cường đại , nhưng lại vẫn còn yêu tộc Cao Thủ Chi bên trên .

          "Tông Chủ Đại Nhân , thứ hạng này chiến thi tuyển là muốn cử hành ở nơi nào . Chúng ta cũng đã rời đi Cẩm Hoa thế giới thật xa rồi, tại sao lâu như thế còn chưa tới ."

          Giữa hư không , một đám người đang Lăng Không Phi Độ , hướng về một phương hướng nhanh chóng đuổi đường, một nhóm người này phục sức đều là không sai biệt nhiều , chính là ngày Nguyệt tông chỉ có phục sức , mà một nhóm người này , dĩ nhiên chính là lấy ngày Nguyệt tông tông chủ cầm đầu ngày Nguyệt tông nhất hành, mở miệng nói chuyện đấy, chính là Hàn Phi Vũ  , từ Cẩm Hoa thành thế giới đi ra , đã suốt bay một cái canh giờ , mà một cái canh giờ , bọn hắn lại như cũ không có có thể đến nơi .

          Hàn Phi Vũ  ánh mắt không ngừng ở chung quanh màu tím không gian vũ trụ quét mắt , đây là hắn lần thứ hai đi tới Tu Chân Giới Vũ Trụ Tinh vô ích trong đó, trước khi từ trên mặt ra, hắn bởi vì tâm hệ Thẩm Nhược Hàn an nguy , nhưng lại trực tiếp liền vội vàng mà tiến nhập Cẩm Hoa thành thế giới , căn bản chưa kịp quan sát Tu Chân Giới Vũ Trụ Tinh vô ích , mà hiện tại , hắn lại là có thể tùy ý quan sát .

          Khoảng cách gần xem xét tỉ mỉ Tu Chân Giới Vũ Trụ Tinh vô ích , Hàn Phi Vũ  nhưng lại thấy được Tu Chân Giới thông suốt hét lớn khí thế bàng bạc , phi hành ở Tu Chân Giới Vũ Trụ Tinh vô ích trong đó, cảm giác nhưng là như thế phấn chấn .

          Tu Chân Giới không gian vũ trụ thập phần ổn định , Ngụy Tiên cảnh dưới, phi hành đó là hết sức khó khăn , muốn bay quá nhanh đều không được , bất quá cũng may ngày Nguyệt tông lần này đến đây đệ tử đều là cao thủ , mỗi người đều cũng có chút thủ đoạn , hơn nữa , có mỗi người bọn họ đích sư tôn mang theo , những người này đuổi đường thật cũng không sẽ tụt lại phía sau . Còn Hàn Phi Vũ  , lấy thực lực của hắn cùng không gian thế giới cấp bậc , một cái ý niệm trong đầu có thể thuấn di rồi, ở giữa đoàn người , nếu bàn về lên đường tốc độ , e là cho dù là Nguyên Phong cũng không địch hắn .

          "Ha ha , Phi Vũ , chúng ta lần này địa phương muốn đi , gọi là Nhất Tuyến Thiên , nơi nào chính là chúng ta Cẩm Hoa thành thế giới cho tới nay đều phải sử dụng tỷ thí chi địa , coi như coi là lộ trình , chúng ta nhưng lại không sai biệt lắm sắp đến , Phi Vũ kiên nhẫn chốc lát là được." Nguyên Phong bay ở phía trước nhất , nghe được Hàn Phi Vũ  nghi vấn , hắn không khỏi quay đầu lại giải thích . Mà ở đáy mắt hắn , cũng có lẽ là bởi vì liền muốn đến nơi rồi, đáy mắt hắn nhưng lại đã hiện lên một tia không dễ dàng phát giác sầu lo .

          "Nhất Tuyến Thiên . Danh tự cũng là có chút có ý tứ , lại không biết nơi này nhưng mà có cái gì nói ." Hàn Phi Vũ  nhíu lông mày , hắn cũng không phải chú ý ở nơi nào tỷ thí , bất quá cái này Nhất Tuyến Thiên danh tiếng , nghe lại là được đó .

          "Haha, Nhất Tuyến Thiên , thì cũng chẳng có gì bất thường đấy, nói cho cùng cũng không không phải là chính là một chỗ thích hợp địa phương chiến đấu ." Nguyên Phong cười cười , chợt nhưng lại lấy truyền âm tình thế đối với Hàn Phi Vũ  nói tiếp , "Phi Vũ , kế tiếp chọn lựa chiến , đầu tiên muốn tiến hành chính là đào thải chiến , điểm này có lẽ ngươi cũng đã rõ ràng , mỗi một lần đào thải chiến , ta ngày Nguyệt tông đệ tử đều sẽ có hao tổn , lúc này đây , ta hi vọng ngươi có thể đủ bảo vệ hắn đám bọn chúng chu toàn , dù là không thể trổ hết tài năng , ta cũng vậy không hi vọng bọn họ ra không được ."

          Nguyên Phong thần sắc đột nhiên trở nên hơi ngưng trọng , đương nhiên , bởi vì là đưa lưng về phía mọi người , lại là không ai có thể thấy , mà hắn truyền âm , tự nhiên hơn là không ai có thể chặn nghe , chỉ có Hàn Phi Vũ  một người có thể nghe được .

          "Tông chủ yên tâm đi ! Ta sẽ hết sức bảo hộ mọi người chu toàn đấy." Hàn Phi Vũ  cũng là lấy truyền âm tình thế trả lời một câu , đang khi nói chuyện , ánh mắt của hắn chính là nhìn như tùy ý nhìn lướt qua những thứ khác tất cả mọi người , lúc này mới phát hiện , giờ này khắc này , sắc mặt của mọi người đều là càng ngày càng ngưng trọng , hiển nhiên , mọi người trong nội tâm cũng rõ ràng , lúc này đây tham gia bài danh chiến , Nhưng là tùy thời đều có vứt bỏ mạng nhỏ mà khả năng , tự nhiên là không thể nào quá mức dễ dàng .

          "Tiểu sư thúc , đợi lát nữa tới rồi chiến trường , Tiểu sư thúc mang theo Lâm nhi được không . Lâm nhi nhưng mà nữ hài tử , sợ là đánh không lại bọn hắn!" Lúc này , một cái kiều tiểu tiểu cô nương nhưng lại từ giữa đám người đứng dậy , đối với Hàn Phi Vũ  ngọt ngào mở miệng nói . Nữ tử này chính là Phó Tông Chủ lỗ đảm nhiệm đệ tử lỗ lâm , trải qua trước giới thiệu về sau , nàng chính là lấy Tiểu sư thúc xưng vị gọi Hàn Phi Vũ  , thoạt nhìn , tựa hồ cũng là đã nhận được những người khác bày mưu đặt kế .

          Dọc theo con đường này , những người khác là không nói một lời lên đường , chính giữa chỉ có tiểu nha đầu này thường cùng Hàn Phi Vũ  nói mấy câu , dưới đường đi ra, giữa bọn họ ngược lại là so với những người khác thân thiết một ít .

          "Ha ha , được, vậy thì chờ lát nữa Lâm nhi hãy cùng ở bên cạnh ta tốt rồi , có ta ở đây , sẽ không khiến người khác làm bị thương Lâm nhi là được." Hàn Phi Vũ  lắc đầu cười cười , nhìn trước mắt tiểu nha đầu này , hắn giống như là thấy được Hồng Lăng kiếm Kiếm Linh Lăng nhi đồng dạng , chỉ là lúc này Hồng Lăng kiếm đang hút thu tiên khí khí thân , chuẩn bị đột phá đến Ngụy Tiên chi cảnh , cho nên vẫn chưa có tỉnh lại .

          Đối với Vu Giá cái lỗ đảm nhiệm Phó Tông Chủ đệ tử , Hàn Phi Vũ  nhưng thật ra vô cùng thích , mặc dù dung mạo của nàng cũng không phải là rất xuất chúng , vậy đáng yêu khí chất , ngược lại là rất dễ dàng để cho người ta sinh lòng hảo cảm .

          "Lâm nhi sư muội , đợi lát nữa ngươi chính là đi theo ta đi ! Ta tuyệt đối có thể để bảo vệ Lâm nhi sư muội chu toàn đấy." Ngay tại Hàn Phi Vũ  tiếng nói vừa ra thời điểm , phía sau Trần Băng trong lúc đó chui ra , vị này trong lửa kiếm Phó Tông Chủ đệ tử , cũng không biết là ở đâu nhìn Hàn Phi Vũ  không vừa mắt , một đường Thượng Đô là không có cấp Hàn Phi Vũ  sắc mặt tốt , lúc này , hắn nhưng lại lại chạy đến làm rối .

          Đương nhiên , cái này Trần Băng thoạt nhìn thật cũng không giống như đơn thuần là vì sanh sự , từ nhìn hắn lỗ lâm ánh mắt của cũng là có thể nhìn ra được , thằng này , tựa hồ là đối với lỗ lâm được đó .

          "Tiểu Băng , chớ có hồ ngôn , các loại vào chiến trường , ngươi chỉ sợ ngay cả mình cũng theo không cố được , Lâm nhi chất nữ đi theo Hàn Phó Tông Chủ là tốt rồi , ngươi đi theo mò mẫm xem náo nhiệt gì ." Không đợi những người khác nói chuyện , trong lửa kiếm chính là quát lạnh một tiếng , đem chính mình người đệ tử này rầy ngừng lại .

          "Hì hì , Trần sư huynh , đến lúc đó mọi người giúp nhau chiếu cố , Lâm nhi còn phải đa tạ Trần sư huynh quan tâm!" Trần Băng bị sư tôn của mình nói có chút oa hỏa , hắn là tâm cao khí ngạo chủ nhân , chưa từng có dùng qua người nào , tự nhiên là lòng tràn đầy không phục , mà lúc này , lỗ lâm nhưng lại thập phần hiểu chuyện mà đứng dậy đánh vòng tròn tràng , này mới khiến sắc mặt của hắn thoáng dễ nhìn một ít .

          "Yên tâm đi Lâm nhi sư muội , có ta ở đây , không ai có thể xúc phạm tới của ngươi ." Trần Băng như cũ là tràn đầy tự tin , chỉ là , ở hắn nói chuyện thời điểm , những thứ khác mấy cái Phó Tông Chủ cùng nguyên lão , mặt Thượng Đô là thoáng qua một tia bất đắc dĩ .

          Không có tham gia qua chọn lựa chiến người, căn bản không có thể tưởng tượng đến chọn lựa chiến chật vật , bọn hắn lúc tuổi còn trẻ đợi , cơ hồ đều là đã tham gia chọn lựa chiến , cũng là may mắn còn sống sót mấy cái , cái loại đó chiến đấu tàn khốc , không có tự thể nghiệm đến , lại là căn bản khó có thể tưởng tượng . Nhất Tuyến Thiên một ngàn năm mới có thể cởi mở một lần , nhưng mỗi một ngàn năm , đều phải thôn phệ rất nhiều người tánh mạng , không biết bao nhiêu ngày Nguyệt tông đệ tử thiên tài tánh mạng , đều là lưu tại Nhất Tuyến Thiên chính giữa .

          "Ai , Hàn Phó Tông Chủ , các loại vào chiến trường , thật vẫn muốn ngài quan tâm nhiều thêm ." Trong lửa kiếm cười khổ lắc đầu , lại cũng không tiện đả kích mình đệ tử tính tích cực , chỉ là lấy truyền âm tình thế đối với Hàn Phi Vũ  thỉnh cầu nói .

          Hàn Phi Vũ  không có trả lời , chỉ là hướng người phía trước không để lại dấu vết gật gật đầu , hắn dù nói thế nào đều là Phó Tông Chủ , đương nhiên sẽ không cùng tiểu hài tử không chấp nhặt , vô luận như thế nào , hắn vẫn sẽ lấy bảo toàn ngày Nguyệt tông lần này cùng đi tánh mạng của tất cả mọi người mới đúng.

          Ba cái Phó Tông Chủ , sáu cái Ngụy Tiên cảnh nguyên lão , mỗi người đều là dẫn theo một người đệ tử tới , coi như bên trên hắn , tổng cộng chính là mười người , nói cách khác , một mình hắn muốn chiếu cố chín người này , đương nhiên , chín người này cũng cũng không phải tên xoàng xĩnh , cũng là có chút sức tự vệ , nghĩ đến cũng đúng có thể chiếu cố tới .

          "Mau nhìn , phía trước chính là Nhất Tuyến Thiên rồi, chúng ta đã đến ."

          Lúc này , một cái Ngụy Tiên cảnh nguyên lão trong lúc đó lên tiếng kinh hô , đang khi nói chuyện chính là hướng về phương xa chân trời nhìn sang , mọi người nghe được hắn kinh hô , tự nhiên là rối rít theo nhìn hắn đi phương hướng nhìn sang , nơi nào , một đạo bạch sắc đích thiên hố vắt ngang phía chân trời , giống như là một cái màu trắng trường Long Nhất vậy , hết sức chói lóa mắt .

          "ừ ? Cái kia chính là Nhất Tuyến Thiên , lần chọn lựa này chiến chiến trường rồi hả? Không thể tưởng được thật không ngờ đồ sộ , thấy vậy Nhất Tuyến Thiên , nhưng cũng là một chỗ khó lường địa phương , cũng không biết , trong lúc này lại vì ta chuẩn bị gì chính là hình thức kỳ ngộ cùng khiêu chiến , Nhất Tuyến Thiên , một chút hi vọng sống một mảnh bầu trời , Cẩm Hoa thành thế giới lấy nơi này vì chiến trường , tuyệt đối không phải là không có bất kỳ lý do đi!"

          Hàn Phi Vũ  nhắm lại hai mắt , nhìn phía trước màu trắng rãnh trời , trong nội tâm không khỏi nhàn nhạt nghĩ đến .

          Chương 530: Khắp nơi tề tụ

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-1 1:22:17 Số lượng từ:4368

          Càng đến gần phía trước màu trắng rãnh trời , Hàn Phi Vũ  thì càng cảm giác được một cổ hào hùng khí thế , nhưng lại lại pha lấy thê lương khí tức hướng mình tốc thẳng vào mặt , một cỗ túc sát cảm giác , không tự chủ được tại trong lòng sinh ra , Hàn Phi Vũ  có loại cảm giác , phía trước cái này màu trắng rãnh trời , hẳn là một chỗ từng có phi phàm chiến đấu lịch sử địa phương , cái này khí tức xơ xác , thật như là một ít viễn cổ anh linh Bàng Nhiên đại khí .

          Làm khoảng cách màu trắng rãnh trời rất gần rất gần thời điểm , cùng đi tất cả mọi người , vô luận là ngày Nguyệt tông tông chủ Nguyên Phong , vẫn là mấy cái Ngụy Tiên kỳ cao thủ , hoặc là kể cả Hàn Phi Vũ  ở bên trong mười người trẻ tuổi , đều là trở nên hết sức yên tĩnh , nơi này có một cỗ không khí , một cỗ có thể khiến người ta cảm thấy bi tráng không khí , tại dạng này không khí trong đó, giống như mở miệng nói đôi lời cũng trở nên hết sức không thích ứng , cho nên , trong lúc nhất thời , mọi người chỉ là về phía trước đến gần , lại là không có người mở miệng nói chuyện .

          Trăm dặm , năm mươi dặm , mười dặm... Rất nhanh , Hàn Phi Vũ  một đoàn người , chính là đi tới màu trắng rãnh trời phụ cận , làm ngày Nguyệt tông tất cả mọi người đến gần rãnh trời thời điểm , nhưng lại phát hiện , lúc này màu trắng rãnh trời trước khi , đã Kinh Hữu ba chi đội ngũ lẳng lặng yên chiếm cứ một phương , nhân số nhưng lại cùng ngày Nguyệt tông không kém bao nhiêu , hiển nhiên , cái này ba chi đội ngũ , phải là cùng ngày Nguyệt tông thực lực không kém bao nhiêu mặt khác mấy đại môn phái .

          "Các đệ tử nghe lệnh , ở người không có đến đông đủ trước khi , không nên tùy tiện mở miệng nói chuyện , dùng ánh mắt nhìn , dùng lỗ tai nghe thì tốt rồi ." Nguyên Phong mang theo mọi người đi tới rãnh trời trước khi , cũng là tìm một vùng không gian đứng định xuống , vừa mới đứng vững , hắn liền là đối với tất cả mọi người truyện Âm Đạo .

          "Vâng, cẩn tuân tông chủ sắc lệnh !" Ra đến bên ngoài , dĩ nhiên chính là muốn hết thảy hành động nghe chỉ huy , đệ Tử Dã được, Ngụy Tiên kỳ Phó Tông Chủ cùng nguyên lão cũng thế , giờ khắc này đều là nghe lời hảo hài tử , người nào cũng sẽ không có bất luận cái gì lời nói thêm càng thừa thải .

          "Nguyên Phong huynh tới rồi , như thế nào cũng không theo chúng ta mọi người lên tiếng kêu gọi . Kinh niên không thấy , nguyên Phong huynh thực lực nhưng mà mạnh không ít đi!" Đúng lúc này , một bên đứng vững ba con đội ngũ trong đó, dẫn đầu một người đàn ông trung niên trong lúc đó đối với ngày Nguyệt tông bên này hô , đây là một vẻ mặt tục tằng , mà ngay cả tóc cũng tùy ý phiêu sái ở sau lưng thô phóng nam tử , hắn một tiếng này la lên , nhưng lại đem cả vùng không gian bình tĩnh đánh vỡ ra , ánh mắt mọi người , cũng tại thời khắc này nhìn về phía hắn .

          "Ha ha , gì thần chưởng môn chớ trách , thích tài thấy gì thần chưởng môn nhắm mắt điều tức , liền là không có mở miệng quấy rầy , mong rằng gì thần chưởng môn xin đừng trách ." Nguyên Phong ánh mắt cũng là theo thanh âm nhìn , khi nhìn thấy mở miệng la lên nam tử thời điểm , hắn đối với sau lưng mọi người đưa mắt liếc ra ý qua một cái , chính là đi đầu đi về phía trước đi lên , bởi vì thời điểm , mở miệng nam tử trung niên , đã dẫn đầu đi ra rồi.

          "Lớn Gia Đô là quen biết đã lâu , ở đâu ra nhiều như vậy quy củ , mấy vị , thoáng qua ngàn năm , thế giới bài vị chiến lại muốn bắt đầu , không biết lúc này đây , chúng ta mấy nhà lại có thể hay không lấy tới một hai cái danh ngạch (slot) , tham dự vào bài danh chiến chính giữa đi ." Lúc này , mặt khác hai cái đội ngũ dẫn đội chi nhân cũng liên mệ đi ra , cùng Nguyên Phong cùng gì thần hướng đồng nhất phương hướng tụ lại tới .

          Mở miệng nói chuyện là một thoạt nhìn thập phần nam tử trẻ tuổi , tay của nam tử trong lại vẫn nắm bắt một cái chiết phiến , một bộ nho sinh bộ dáng , khi hắn một bên , là một không nói nhiều , nhưng ánh mắt bén nhọn nam tử , hai người liên mệ tới , nhìn ra được , tựa hồ giao tình không tầm thường .

          "Ngàn năm một lần bài danh chiến , Cẩm Hoa thành thế giới cơ hồ đều là xếp hạng trung bình vị trí , mà ta Cẩm Hoa thành thế giới chủ lực , từ trước đều là Tam đại phái , chúng ta mấy nhà có thể từ đó mưu phải một ... hai ... , đã là rất không dễ dàng , giữa chúng ta , nhưng lại không cần khách sáo , muốn một mực Cẩm Hoa thế giới sinh tồn được , chúng ta nhưng lại người một nhà đấy."

          Nho sinh bộ dáng nam tử soạt một tiếng triển khai quạt xếp , một bên trong lúc hành tẩu một bên cười nói nói, mà đang khi nói chuyện , bốn người nhưng lại đã cùng đi tới , đứng vững thời điểm , lẫn nhau đều là khoát tay , trao đổi ánh mắt tầm đó , lại là có thêm một cỗ ăn ý cảm giác .

          "Ha ha , phương lan huynh vẫn là như vậy không câu chấp , một thân chánh khí * người , xem ra của ngươi nho sinh đại đạo , cũng là lại có lĩnh ngộ sâu hơn ah !" Bốn người bắt chuyện qua về sau , lẫn nhau đều là lộ ra khuôn mặt tươi cười , nói chuyện cũng là tùy hòa lên. Đương nhiên , thật sự tùy hòa vẫn là mặt ngoài làm dáng vẻ , cũng không phải ngoại nhân chỗ có thể biết được được rồi .

          Bất quá nói trở lại , mặc dù Cẩm Hoa thành mấy cái này thế lực lớn lẫn nhau tầm đó tồn tại cạnh tranh , nhưng đại tiền đề là, bọn hắn vẫn luôn muốn liên hợp lại cùng Tam đại cao cấp thực lực chống lại , có thể nói là đánh gãy xương hợp với gân , nếu như bọn hắn thật nội chiến , lẫn nhau tầm đó cũng sẽ không tiếp tục lẫn nhau chiếu cố , kia chỉ sợ khoảng cách diệt vong cũng không xa .

          Ngày Nguyệt tông , Thiên Sơn cửa , Phương gia , Từ gia , Cẩm Hoa thành thế giới bảy đại Nhất Lưu Thế Lực chi bốn , mà lúc này đứng chung một chỗ bốn người , đều là mỗi cái gia tộc môn phái người cầm lái , ngày Nguyệt tông tông chủ Nguyên Phong , Thiên Sơn cửa chưởng môn gì thần , Phương gia gia chủ phương lan , còn có một trầm mặc ít nói Từ gia gia chủ Từ Vân , bốn người Chân Tiên cảnh đại nhân vật , ngàn năm về sau lần nữa đứng chung với nhau , lẫn nhau đáy mắt , đều cũng có lấy cảm khái thoáng qua .

          "Chậc chậc , Thiên Sơn cửa lần này đệ tử thật đúng là khá tốt ah ! Nửa bước Ngụy Tiên chi cảnh thậm chí có ba cái , thấy vậy thời gian ngàn năm , gì thần chưởng môn tất nhiên là phía dưới không nhỏ độ mạnh yếu bồi dưỡng , còn lần này thế giới chiến , Thiên Sơn cửa phải có ngắm bắt xuống một người danh ngạch (slot) ."

          Nho nhã Phương gia gia chủ phương lan khoát tay áo dặm quạt xếp , sau đó liền là đối với Thiên Sơn cửa chưởng môn gì thần cười nói , đang khi nói chuyện , ánh mắt của hắn cũng là quét một vòng ngày Nguyệt tông bên này , "Nguyên Phong huynh , ngày Nguyệt tông ở chúng ta bảy nhà trong đó, thực lực vẫn luôn là không yếu, nghe nói nguyên Phong huynh ngày Nguyệt tông ra một cái Địa cấp linh căn nhân vật thiên tài , hình như là gọi là lạnh nham đi, hẳn là Bùi nguyên đệ tử , như thế nào lúc này không nhìn thấy . Chẳng lẽ hai người này vẫn duy trì khúc mục hay sao?"

          Phương lan mấy câu tầm đó , chính là thể hiện rồi hắn đối với các đại môn phái gia tộc tin tức nắm giữ , bất quá cái này cũng không thể coi là cái gì , đối với cái này , còn lại ba người cũng là cũng không kinh hãi , giống như bọn hắn như vậy đại nhân vật , muốn nói không có tình báo của mình hệ thống , kia mới là thật kỳ quái!

          Ở Chân Tiên cảnh trong mắt cao thủ , Ngụy Tiên cảnh chính là nhân vật căn bản cái gì cũng không còn , mỗi môn phái Ngụy Tiên cảnh Phó Tông Chủ cũng tốt , nguyên lão cũng thế , bọn hắn cũng căn bản sẽ không để trong lòng để , ngược lại là mỗi môn phái có thiên phú đệ tử , bọn hắn có thể sẽ càng thêm để tâm một ít . Ngày Nguyệt tông lạnh nham , hung danh cũng là đánh đi ra ngoài , môn phái khác không có khả năng không biết , mà người sau nửa bước Ngụy Tiên thực lực , tự nhiên cũng là bị rất nhiều người chỗ quen thuộc .

          "Ai , chuyện này bổn tông đều là không muốn nhắc lại đấy, bất quá đã Phương huynh hỏi rồi, vậy ta cũng sẽ không lừa gạt mấy vị , Bùi Nguyên Sư đồ xúc phạm vào môn quy , đã song song bị dọn dẹp môn hộ , đây đối với mà thầy trò , nhưng lại đã Kinh Bất là ngày Nguyệt tông chi nhân ." Nghe được đối phương hỏi lạnh nham , Nguyên Phong không khỏi lắc đầu , lạnh Nham Chi chuyện , hắn kỳ thật bao nhiêu cũng là có chút đau lòng , một cái nửa bước Ngụy Tiên Địa cấp linh căn thiên tài , ở ngày Nguyệt tông địa vị , nhưng thật ra là không nói cũng hiểu đấy.

          Bất quá cũng may có Hàn Phi Vũ  xuất hiện , lạnh nham hào quang , cũng là bị đều che che lại , cùng Hàn Phi Vũ  cái này có thể chống lại Chân Tiên cảnh chính là nhân vật so sánh , lạnh nham lại tính là cái gì . Ngụy Tiên kỳ Phó Tông Chủ lại có thể tính là cái gì .

          "ừ ?" Nguyên Phong tiếng nói vừa ra , một bên ba người họ là biến sắc , đáy mắt đều là thoáng qua vẻ khó tin .

          Địa cấp linh căn nửa bước Ngụy Tiên đệ tử , đặt ở môn phái nào cũng tuyệt đối là nhân vật đứng đầu , tối thiểu nhất bọn hắn mấy phái sẽ không có nhân vật như vậy , ngày Nguyệt tông cũng là một cái như vậy , có thể hiện tại Nguyên Phong lại nói cho bọn hắn một sự thật như vậy , muốn Thuyết Bất kinh ngạc , đó là đương nhiên là giả đấy.

          Lại nói tiếp , Địa cấp linh căn nhân vật thiên tài , kia có thể nói là thiên tài chân chính nhân vật , coi như là ở Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực trong đó, cũng tuyệt đối là hiếm có thiên tài , nói như vậy , nhân vật như vậy coi như là phạm đi một tí sai lầm , chỉ cần không phải nguy hiểm cho môn phái sống còn đấy, có lẽ cũng sẽ không có vấn đề quá lớn , đáng lo chính là bị một ít trách cứ thôi , Nhưng Nguyên Phong nhưng lại nói cho mấy người , hắn lại đem lạnh nham cấp thực hiện , nhưng lại không ngớt lạnh nham , ở trong đó , còn quá giang một cái Ngụy Tiên cảnh Phó Tông Chủ , đây cũng là để cho người ta không nghĩ ra .

          "Ha ha , còn tưởng rằng tới rất sớm , không thể tưởng được bốn vị đã Kinh Đáo nữa à ! Trải qua hồi lâu không thấy , bốn vị người cầm lái phong thái càng hơn trước kia , ta Nhan Hồi tới cũng ."

          Ngay tại ba Đại chân tiên cảnh chưởng giáo cao thủ đang khi nói chuyện , phương xa nhưng lại lần nữa truyền đến từng tiếng thanh âm xé gió , nhưng lại lại có người từ bên ngoài chạy đến , người còn chưa tới , tiếng cười đã Kinh Viễn Viễn truyền đến , bất quá ngay tại thanh âm truyện từ lúc đến đây , người ở ngoài xa ảnh cũng đã hiển hiện ra , một người cao lớn tinh tráng nam tử một Madang trước bay ở phía trước , đằng sau đồng dạng đi theo một ít Ngụy Tiên cảnh cao thủ , cùng với một ít Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn cùng với nửa bước Ngụy Tiên đệ tử , nhưng lại lại một cái đại phái chạy tới .

          "Vô Hồi cốc tới rồi , là Nhan Hồi lão quỷ , người này khí tức rõ ràng mạnh thiệt nhiều , chỉ sợ đã là tới rồi Chân Tiên cảnh nhị trọng đỉnh phong , thằng này xem ra là có chút kỳ ngộ ."

          Khi nhìn thấy một nhóm người trước từ lúc đến đây , bốn Đại chân tiên cảnh chưởng giáo đều là biến sắc , nhất là nghe được tới thanh âm của người , cảm nhận được thứ hai khí tức thời điểm , bốn người sắc mặt cũng là hơi có chút biến hóa , bởi vì cho tới bây giờ khí tức của người bọn hắn đã cảm nhận được , người tới tu vị , tựa như Hồ Dĩ Kinh là ở phía trên bọn họ rồi.

          Nguyên bản , Cẩm Hoa thành thế giới bảy đại Nhất Lưu Thế Lực , các đại người cầm lái tu vị đều là không kém bao nhiêu , cơ hồ đều là tề đầu tịnh tiến , phải nói kỳ ngộ , mỗi người cũng sẽ có kỳ ngộ của mình , cho nên tốc độ tiến bộ cũng là không sai biệt nhiều , có thể hiện tại , cái này vừa vặn đuổi tới gia hỏa , lại mơ hồ có trước một bước đột phá đến Chân Tiên cảnh tam trọng ý tứ của , điều này làm cho bốn người cảm thấy như Hà Năng bình tĩnh . Người nào không muốn trở thành cái thứ nhất đột phá tu vi , tu vị cao , quyền nói chuyện dĩ nhiên là lớn, không có người nào nguyện ý hạ xuống người sau .

          "Ông !!!" Không gian chấn động tầm đó , bốn Đại chân tiên cảnh chưởng giáo một bên , nhưng lại dĩ nhiên nhiều hơn một người đàn ông cao lớn .

          "Nguyên Phong tông chủ , gì thần chưởng giáo , Phương gia ở Từ gia chủ , hắc hắc , các ngươi tới nhưng lại cấu sớm được rồi , như thế nào , bắt đầu thương lượng trong chốc lát chọn lựa chiến rồi hả? Xem ra bổn cốc chủ tới vẫn tính là kịp thời ah !" Nam tử cao lớn từ khi không gian chính giữa hiện thân đi ra , liền là đối với bốn Đại Chưởng Giáo ý cười đầy mặt mà nói, mà đang khi nói chuyện , đáy mắt hắn cũng là không khỏi thoáng qua một tia tốt sắc . Hiển nhiên , hắn cũng là thấy được bốn người thấy hắn đột phá tu vị sau biểu tình , trong nội tâm tự nhiên là sẽ vui vẻ không thôi .

          "Nhan cốc chủ tới vừa vặn , không thể tưởng được đã lâu không gặp , nhan cốc chủ tu vị lại nhưng đã trước chúng ta một bước , quả nhiên là thật đáng mừng ah !" Dù nói thế nào đều là Chân Tiên cảnh chưởng giáo cao thủ , đang khi nói chuyện chính là đã Kinh Toàn cũng trấn định lại , thần sắc như thường mà trả lời .

          "Ha ha , có chút tiểu tế ngộ , không đáng giá nhắc tới , không đáng giá nhắc tới , ồ . Còn thiếu Thông Thiên cửa cùng Đông Phương thế gia , đám người gọp đủ , chúng ta bảy liền lại có thể tụ họp một chút nữa à !" Nhan Hồi cười dài tầm đó , ánh mắt cũng là nhìn lướt qua Tứ đại phái những cái này đệ tử , bất giác ở giữa , đáy mắt hắn chính là thoáng qua một tia vẻ đắc ý . Thoạt nhìn , lần ngày người tới trong đó, hắn Vô Hồi cốc , nhưng lại muốn chiếm được ưu thế .

          Chương 531: Tề tụ

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-2 0:41:58 Số lượng từ:5631

          Mặc dù đang đại tiền đề xuống, bảy thế lực lớn lẫn nhau sống nhờ vào nhau , cộng đồng đối kháng tam đại thế lực , cam đoan nhóm người mình lợi ích , nhưng lẫn nhau tầm đó , ai không muốn rút ra phải thứ nhất , trở thành bảy đại thế lực người chủ sự , Nhan Hồi đột phá , quả thật có chút vượt quá mọi người dự tính , bất quá cũng cũng không phải là không thể hiểu , dù sao , cái này Tu Chân Giới , mỗi người đều có mình tế ngộ , ai biết người nào lại đột nhiên đang lúc đạt được một chút chỗ tốt , Nhất Phi Trùng Thiên đâu này?

          Mấy Đại Chưởng Giáo chí tôn đã phát hiện , chẳng những Vô Hồi cốc cốc chủ Nhan Hồi tu vị tiến thêm một bậc , mà ngay cả hắn mang tới đệ tử , cũng là mơ hồ có vượt trên bọn hắn những môn phái này trạng thái , nửa bước Ngụy Tiên cảnh đệ tử , thậm chí có bốn người nhiều , hơn nữa mặt khác Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn đệ Tử Dã là từng cái trạng thái lương hảo , sóng linh lực vừa cường hoành lại nội liễm , hiển nhiên cũng là cao thủ của cao thủ .

          Nhìn ra được , Nhan Hồi lần này là đã nhận được không ít chỗ tốt , liên đới lấy Vô Hồi cốc mấy cái này đệ Tử Dã thơm lây được lợi , lần này Vô Hồi cốc , hiển nhiên là còn có sức cạnh tranh một ít .

          "Hiện tại còn kém Thông Thiên cửa cùng Đông Phương thế gia rồi, Thông Thiên cửa Trần Thông môn chủ , còn có Đông Phương thế gia Đông Phương Ngọc gia chủ , hai thằng này ngược lại là mỗi lần cũng không thế nào tích cực , thực lực không được tốt lắm , dáng vẻ đơn giản cũng có thể cùng kia Tam Gia so sánh rồi." Nhan Hồi đánh giá chung quanh một lần về sau , không khỏi nhếch miệng , tu vi tăng lên , để cho hắn không tự chủ được trở nên hơn thêm bắt đầu cường thế , mơ hồ có loại không đem những người khác để ở trong mắt cảm giác , mặc dù hắn có chút ở che dấu , nhưng vẫn là không tự chủ hiển hiện ra .

          "Khoảng cách Nhất Tuyến Thiên mở ra còn có mấy canh giờ đâu rồi, là chúng ta tới có chút sớm rồi, có lẽ Đông Phương gia cùng Thông Thiên cửa , có lẽ cũng sắp đến rồi ." Nghe xong Nhan Hồi nói như vậy , Phương gia gia chủ phương lan lắc mình quạt xếp , tựa hồ là có chút không quen nhìn đối phương vênh mặt hất hàm sai khiến . Lại nói tiếp , mặc dù mắt thấy Nhan Hồi muốn đột phá , nhưng coi như là thật đột phá , cũng không không phải là chính là đột phá đến chân tiên tam trọng , như cũ là Chân Tiên cảnh giai đoạn trước , thực lực cho dù tăng lên , cũng không thể có thể toàn thắng bọn hắn người nào đó . Huống chi thứ hai lúc này còn không có hoàn toàn ổn định chân tiên tam trọng tu vị .

          "Hừ, kia Trần Thông vốn là cái tự cao tự đại người, còn có Đông Phương Ngọc , lần trước chọn lựa chiến , hai người này chính là cuối cùng đến , không thể tưởng được lúc này đây lại không có tiến bộ , như thế chăng biết tiến tới , chỉ sợ sớm muộn gì đều phải tự chịu diệt vong ."

          Nhan Hồi nhưng lại có loại đúng lý không buông tha cảm giác của con người , đương nhiên , chiếm không chiếm lý nhưng vẫn là muốn hai chuyện lấy , thoạt nhìn , hắn lần này đạt được kỳ ngộ , rõ ràng cho thấy muốn biểu hiện mình một chút rồi.

          "Ha ha ha , tự chịu diệt vong . Nói hay lắm , Nhan Hồi cốc chủ nói hay lắm , cũng không biết , ta Thông Thiên cửa sừng sững Cẩm Hoa thành vô số năm , lúc nào mới có thể diệt vong ."

          "Khà khà khà , ta Đông Phương thế gia cũng có số năm truyền thừa , nhưng lại không biết kia phe thế lực có thể mang ta Đông Phương thế gia tiêu diệt , bất quá bất kể là ai , cũng tuyệt đối không phải ngươi Vô Hồi cốc là được ."

          Ngay tại Vô Hồi cốc cốc chủ Nhan Hồi trong lúc nói chuyện , hai tiếng hoàn toàn bất đồng tiếng cười , phân biệt từ hai cái phương hướng truyền đến , tiếng cười lên, từng tiếng âm thanh xé gió bắt đầu từ xa xa truyền đến , đang khi nói chuyện , nguyên một đám tu sĩ , chính là ở hai nam tử dưới sự dẫn dắt , ra hiện tại năm Đại Chưởng Giáo bên người .

          "Các ngươi đều tại đây đang chờ , Bổn môn chủ cùng các lão bằng hữu phiếm vài câu ."

          "Hắc hắc , các ngươi cũng cũng tại chỗ này đợi lấy đi! Nhưng chớ áp sát quá gần rồi, nếu như bị người ta tiêu diệt , ta Đông Phương thế gia nhưng mà tổn thất lớn rồi ah ! Ha ha ha !"

          Hai nam tử đem đội ngũ đưa đến Nhất Tuyến Thiên phụ cận về sau , chính là rối rít thông báo một tiếng , sau đó liền là một cái lắc mình , nhất tề đi tới năm Đại Chưởng Giáo phụ cận , mà mỗi người bọn họ mang tới Ngụy Tiên cảnh cao thủ , cùng với từng người môn phái đứng đầu đệ tử , thì là cung kính nói xác nhận .

          "Cà !!" Vầng sáng lóe lên , năm Đại Chưởng Giáo trước người đã nhiều hơn hai người , hai người này một người dáng dấp thô bỉ cực kỳ , một cái nhưng lại dáng dấp thập phần tuấn tú , thô bỉ chi nhân , chính là Thông Thiên cửa môn chủ , Trần Thông , mà tuấn tú nam tử , chính là Đông Phương thế gia gia chủ , Đông Phương Ngọc .

          "Nhan Hồi cốc chủ , như thế nào , lão nhân gia ngài cảm thấy ta Thông Thiên cửa khí số sắp hết rồi hả? Lại nguyền rủa ta Thông Thiên cửa , chẳng biết ta được hay không được đem cái này hiểu thành là hướng ta Thông Thiên cửa khiêu khích đâu này?"

          Thông Thiên cửa môn chủ Trần Thông xem xét chính là một cái bụng dạ hẹp hòi chi nhân , thuộc về cái loại đó có thù tất báo một loại , Đông Phương thế gia gia chủ chỉ là hướng Nhan Hồi cười cười , chính là cười trừ , mà Trần Thông thì là không quên mở miệng đánh trả nói.

          "Hừ hừ , khiêu khích . Phải hay là không khiêu khích lại có thể thế nào . Ngươi Thông Thiên cửa , còn không có để cho ta Vô Hồi cốc khiêu khích tư cách ." Thấy Trần Thông đi tới phụ cận , Nhan Hồi thực sự không chút phật lòng , hắn hiển nhiên là ỷ vào mình tu vị tăng lên , đương nhiên , cái này sau lưng phải hay là không còn có tình huống khác , nhưng lại chỉ có chính hắn rõ ràng , theo đạo lý mà nói , bảy thế lực lớn kia này thực lực tương đương , nguyên vốn không nên có tự tin như vậy đấy, lại không biết Nhan Hồi đến tột cùng cậy vào là cái gì .

          "Ha ha , nhị vị , mắt thấy chọn lựa chiến liền muốn bắt đầu , nhị vị vẫn là không muốn cãi vả được, chúng ta bảy thế lực lớn đồng khí liên chi , cười cười nói nói vậy thì thôi , nếu là thật tổn thương hòa khí , cuối cùng tao ương chỉ sợ hay là chúng ta mình ."

          Mắt thấy cái này hai lớn Cao Thủ Chi đang lúc mùi thuốc súng càng ngày càng đậm , vẫn là Phương gia gia chủ phương lan đứng dậy , vị này Phương gia gia chủ tu luyện là nho sinh đại đạo , coi trọng đúng là tâm bình khí hòa , nhưng lại không nhìn nổi mọi người làm nội chiến , dù sao , dưới mắt chọn lựa chiến sắp tới , bọn hắn cũng không thể tranh cướp lẫn nhau , làm cho chỗ tốt tất cả đều để cho tam đại thế lực cấp được đi .

          Lại nói tiếp , chọn lựa chiến có khả năng lấy được chỗ tốt , cho dù không thể tự kiềm chế đạt được , thực sự đồng dạng không thể để cho tam đại thế lực cấp lấy được , tam đại thế lực đã mạnh mẽ hơn bọn họ quá nhiều , nếu như chỗ mới có lợi đều bị bọn hắn lấy được , bọn họ như vậy cái này bảy thế lực lớn sẽ càng kéo càng xa , bọn hắn hiện tại tồn tại một loại cân đối , chỉ khi nào cân đối bị đánh phá , Cẩm Hoa thành thế giới sợ là chỉ có tam đại thế lực , không còn có bảy gia tộc lớn môn phái .

          "Ha ha , đúng đúng đúng , phương lan gia chủ nói đúng lắm, mọi người hòa hòa khí khí thật tốt , được rồi , hiện tại mọi người đủ , tam đại thế lực mắt thấy liền sắp tới , ta xem mọi người vẫn có tất [nhiên] muốn thương lượng một chút , đợi lát nữa tiến vào Nhất Tuyến Thiên sau phân công ." Lúc này , Thiên Sơn cửa chưởng môn gì thần cũng đứng dậy , hiển nhiên cũng là không muốn thấy đến trước mắt hai người làm nội chiến .

          "Hừ, Nhan Hồi , chuyện này có thể không tính là , các loại hết Thành Giá lần chọn lựa chiến , Bổn môn chủ tuyệt đối sẽ với ngươi lãnh giáo mấy chiêu , đừng tưởng rằng thực lực của ngươi tăng lên một ít có thể tiếu ngạo thiên hạ , có tế ngộ đấy, cũng không chỉ một mình ngươi ." Trần Thông lạnh lùng cười cười , mà đang khi nói chuyện , trên người của hắn , cũng là trong lúc đó tản ra một cỗ mạnh mẻ sóng năng lượng , cái này sóng năng lượng một phát mà thu , chỉ là sáng ngời một chút , nhưng mọi người ở đây , nhưng đều là thần sắc khẽ giật mình .

          "Chân Tiên cảnh tam trọng ." Tất cả mọi người đáy lòng cũng là đồng thời kinh hô lên , Trần Thông bày ra lực lượng , quả nhiên là thật tiên cảnh tam trọng cao thủ mới có thể đạt tới , nói cách khác , giờ này khắc này Trần Thông , dĩ nhiên là một cái Chân Tiên cảnh tam trọng cường giả , đưa bọn chúng tất cả mọi người vượt qua .

          Trước khi , Trần Thông một mực hết sức nội liễm , cũng không có đem khí tức của mình phóng xuất ra , Nhưng đồng nhất phóng ra về sau , hắn cho thấy lúc này cường đại , thứ thiệt chân tiên tam trọng , nhưng lại so với Nhan Hồi còn mạnh hơn một trù .

          "Ngươi...ngươi " Trần Thông đột nhiên bùng nổ , những người khác là khiếp sợ không thôi , mà Nhan Hồi lại là có chút rung động , hắn vừa mới ỷ vào mình sắp đột phá tu vị , cho nên mới hết sức cường thế , nhưng hiện tại xem ra , có vẻ như hắn có chút tính sai .

          "Haha, nguyên lai Trần Thông chưởng môn lại trước chúng ta một bước tiến vào ba trọng cảnh giới , thật đáng mừng , thật đáng mừng ah !"

          "Chúc mừng Trần chưởng môn rồi, chân tiên tam trọng , lực lượng như vậy , cho dù tam đại thế lực cũng không thể khinh thường , lúc này đây , chúng ta bảy nhà lại nhiều một chút trù mã ."...

          Mấy Đại Chưởng Giáo có trước khi Nhan Hồi tiền lệ , lúc này đây Trần Thông đột phá , bọn hắn mặc dù đồng dạng khiếp sợ , nhưng là che giấu tốt lắm lên, hơn nữa rối rít đưa lên mình chúc mừng , bất kể là thật lòng hay là giả dối , mặt ngoài công phu hay là muốn làm được .

          "Ha ha , dễ nói dễ nói , chúng ta bảy nhà đồng khí liên chi , ta Trần Thông trước một bước đột phá , đương nhiên sẽ không quên mọi người là được." Trần Thông thét dài cười cười , sau đó nhưng lại đem ánh mắt nhìn về phía Nguyên Phong , "Hắc hắc , Nguyên Phong , trước khi nghe nói các ngươi Phó Tông Chủ , cướp chúng ta một trưởng lão đệ tử , chuyện này chẳng biết là thật là giả , các loại chỗ này sự tình kết thúc , chúng ta hay là muốn nói một chút ah !"

          Trần Thông sẽ không tiếp tục cùng Nhan Hồi nhiều lời , nhưng lại đem ánh mắt nhìn về phía Nguyên Phong , Thông Thiên cửa cùng ngày Nguyệt tông quan hệ từ trước đến nay cũng không thế nào được, mà đối với ngày trước Nguyệt tông Phó Tông Chủ tranh đoạt Thông Thiên cửa một vị trưởng lão đệ tử sự tình , nhưng lại ở Cẩm Hoa thành truyền một hồi , chuyện này Trần Thông cũng là có nghe thấy , mặc dù hắn hỏi thăm qua vị trưởng lão kia , không qua đi người cũng là không có đối với hắn nhiều lời , chỉ nói là một cái đệ tử bình thường , cho nên chuyện này hắn cũng liền không có để trong lòng .

          Bất quá , dù vậy , môn hạ của chính mình trưởng lão bị khi phụ sỉ nhục rồi, hắn cái này làm tông chủ tự nhiên cũng phải cần tìm về một ít địa bàn , hôm nay thấy Nguyên Phong , một cách tự nhiên mà liền nói tới chuyện này . Mà đang lúc nói chuyện , ánh mắt của hắn , không khỏi nhìn về phía ngày Nguyệt tông phương hướng , nơi nào , ngày Nguyệt tông Phó Tông Chủ Viêm Nguyệt bỗng nhiên cũng ở trong hàng ngũ đó . Hiển nhiên , hắn cũng là biết , đoạt hắn Thông Thiên môn đệ tử người, chính là Viêm Nguyệt .

          Lại nói tiếp , nguyên bản giống như việc nhỏ như vậy , hắn chắc là sẽ không hỏi tới , Nhưng về sau hắn nghe nói , Viêm Nguyệt lại đem cướp đi nữ tử thu làm đệ tử , như thế để cho hắn hơi nghi hoặc một chút , mà đối với môn hạ cái đó Ngụy tỏa trưởng lão nói , bị thưởng đi chính là một cái bình thường đệ tử , tư chất bình thường , hắn cũng là dù sao cũng hơi không tin .

          Ngày Nguyệt tông bên này , làm bị một cái Chân Tiên cảnh đại cao thủ như thế nhìn chằm chằm thời điểm , Viêm Nguyệt cũng là bản năng có chút khẩn trương , tu vị chênh lệch quá nhiều , Ngụy Tiên kỳ Viêm Nguyệt , lại làm sao có thể chống lại Chân Tiên cảnh Trần Thông nhìn chăm chú .

          "Ha ha , trần tông chủ , phía dưới những người đó tiểu đả tiểu nháo , trả như nào đây muốn làm phiền trần tông chủ tự mình hỏi tới sao? Ta xem là có chút nhỏ nói thành to đi!" Mắt thấy Trần Thông nhìn chằm chằm ngày Nguyệt tông bên kia , mơ hồ hữu dụng khí thế chèn ép cảm giác , Nguyên Phong không để lại dấu vết mà đứng dậy , vân đạm phong khinh một câu tầm đó , liền đem Trần Thông khí thế của cấp đón lấy , không để cho đối với đệ tử của mình môn nhân tạo thành uy hiếp .

          "Ha ha , không tệ, đúng là việc nhỏ , vậy thì tạm thời không đề cập tới cũng thế !" Nguyên Phong đứng dậy , Trần Thông tự nhiên cũng không tiện lúc này làm càn , dù sao , nhiều người như vậy cũng đang nhìn , bởi vì cái dạng này một chuyện nhỏ mà làm trễ nãi đại kế , quả thật có chút nhiều người tức giận khó khăn phạm vào .

          Bất quá , mặc dù hắn cũng là tạm thời buông xuống chuyện này , nhưng đang khi nói chuyện , hắn vẫn nhiều nhìn thoáng qua ngày Nguyệt tông bên kia , trong nội tâm lại không biết suy nghĩ cái gì .

          "Hô , cái này chính là Thông Thiên cửa chưởng môn môn chủ sao? Thực lực quả nhiên cường hoành , thậm chí còn ở tông chủ phía trên , xem ra Thông Thiên cửa thực lực , tuyệt đối không ở ngày Nguyệt tông dưới, bây giờ ta nghĩ muốn cùng toàn bộ Thông Thiên cửa chống lại , nhưng lại còn có chút không khôn ngoan nữa à !"

          Ngày Nguyệt tông ở giữa đoàn người , Hàn Phi Vũ  cũng là thấy được Thông Thiên cửa môn chủ Trần Thông , không thể không nói chính là , cái này Trần Thông mang đến cho hắn một cảm giác rất nguy hiểm , rất mạnh , tối thiểu nhất hắn sợ là chưa chắc là đối thủ của người ta .

          "Hừ, bất luận như thế nào , Thông Thiên cửa ta đều sẽ nhớ kỹ , cái này Trần Thông mặc dù lợi hại , nhưng chỉ cần ta đột phá đến Ngụy Tiên chi cảnh , chiến thắng hắn vậy cũng không phải là cái gì vấn đề , Thông Thiên cửa , sớm muộn gì cũng phải bị ta tiêu diệt ." Hàn Phi Vũ  không để lại dấu vết mà nhìn lướt qua thứ hai , nhưng lại trong đám người không động , hắn bây giờ đang ở mọi người trong đó, một chút cũng không ngờ , cũng không phải có thể khiến cho hắn người chú ý .

          "Chờ xem ! Lần này tiến vào cái này Nhất Tuyến Thiên , có lẽ Ứng Cai Tựu sẽ có tế ngộ , nói không chừng có đột phá đến Ngụy Tiên cảnh khả năng , mà một khi ta có thể đột phá đến Ngụy Tiên kỳ , như vậy hết thảy đều đem không là vấn đề , Thông Thiên cửa , sớm muộn ta đều muốn cho ngươi biết tay ."

          Hàn Phi Vũ  không là một bụng dạ hẹp hòi người, nhưng là một cái có thù tất báo chi nhân , Thẩm Nhược Hàn sự tình , nhưng hắn là vẫn luôn không thể quên , thù này , hắn nhất định phải báo .

          "Ha ha , hiện tại tốt rồi , lớn Gia Đô đã tề tựu , tại hạ vừa mới nhìn một chút , các vị mang tới đệ tử đều không tệ, không qua mọi người có lẽ cũng minh bạch , tam đại thế lực đệ tử lợi hại hơn , nghe nói ba cái dẫn đầu cũng đã là Ngụy Tiên chi cảnh , còn lại đều là nửa bước Ngụy Tiên , chúng ta bảy nhà muốn mò được một chút chỗ tốt , nhưng lại tất nhiên muốn thương lượng một chút nữa à !"

          Lại là Phương gia gia chủ phương lan đứng dậy , mọi người một ít mâu thuẫn nhỏ giải quyết , kế tiếp tự nhiên là phải giải quyết đại sự , kỳ thật mọi người trong nội tâm cũng rõ ràng , cùng chuyện kế tiếp so với , một ít môn phái đang lúc ma sát nhỏ , kỳ thật thật không coi là cái gì .

          "Vẫn là câu nào , có thể hợp tác liền tận lực hợp tác , mà cho dù không thể hợp tác , cũng tuyệt đối không thể đối với lẫn nhau xuất thủ , chúng ta bảy nhà nhất định phải cam đoan hài hòa , nếu không một chút phần thắng đều không có ." Lần này mở miệng , dĩ nhiên là Từ gia gia chủ Từ Vân , vị này thiếu ngôn quả ngữ Từ gia gia chủ , lúc này cũng là có chút không chịu nổi , cho nên nhịn không được đứng dậy nói.

          "Cái này không tệ, không thể đối với lẫn nhau xuất thủ chính là đại tiền đề , cái quy củ này tự nhiên không thể phá , bất quá tốt nhất vẫn là hợp tác đi! Tam đại thế lực mặc dù mỗi phái đồng dạng là mười người , nhưng người ta thực lực tổng hợp mạnh, chỗ bằng vào chúng ta phải liên hợp lại , chúng ta bảy Gia Đô là mười người đến đây tham chiến , hai bên liên hợp , lấy được chỗ tốt Ứng Cai Năng nhiều một ít ." Lần này mở miệng là Thiên Sơn cửa chưởng môn gì thần .

          "Được, vậy thì thương nghị một chút liên Hợp Chi chuyện , thời gian ngàn năm , Nhất Tuyến Thiên bên trong thứ tốt nhất định lại có rất nhiều rồi, tuyệt đối không thể để cho bọn hắn Tam Gia đều đoạt đi , chúng ta cũng nhất định phải kiếm một chén canh ."

          Mấy Đại Chưởng Giáo đối mắt nhìn nhau tầm đó , chính là đã bắt đầu kế hoạch , chỉ là , kế hoạch tuy tốt , nhưng có đôi lời nói hay lắm , kế hoạch vĩnh viễn cũng biến hóa khó lường , kế hoạch của bọn hắn phải hay là không hữu dụng , nhưng lại không được biết rồi .

          Chương 532: Chuẩn bị , kế hoạch

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-3 17:34:40 Số lượng từ:3  tạm biệt3

          Nhất Tuyến Thiên bên ngoài , Cẩm Hoa thành bảy đại thế lực chưởng giáo chí tôn tụ chung một chỗ , thương lượng với nhau kế tiếp tiến vào Nhất Tuyến Thiên sau quyết định , mà Các Đại Thế Lực đệ tử cùng với Ngụy Tiên kỳ cao thủ đám người , thì là đàng hoàng tại nguyên chỗ chờ đợi cái này , bảy Đại Chưởng Giáo chí tôn hiển nhiên là muốn thương nghị thật kỹ lưỡng một hồi , dù sao , mặc dù bảy thế lực lớn lẫn nhau sống nhờ vào nhau , thật có chút lợi ích quan hệ , vẫn là phải trước hết coi là tốt , từ tục tĩu , nhưng lại muốn nói trước đấy.

          Ngày Nguyệt tông một bên , lúc này , mấy lớn Ngụy Tiên cảnh Phó Tông Chủ cùng nguyên lão cũng lập cùng một chỗ , nhìn từ bề ngoài rất an tĩnh , nhưng trên thực tế , giờ này khắc này , bọn hắn lẫn nhau tầm đó nhưng lại đang truyền âm cho nhau tán gẫu .

          "Viêm Nguyệt Phó Tông Chủ , ngươi không sao chớ ! Kia Thông Thiên cửa chưởng môn cũng quá không có độ lượng rồi, lại lấy chưởng giáo chí tôn đối với Viêm Nguyệt Phó Tông Chủ sử dụng uy áp , Viêm Nguyệt Phó Tông Chủ nhưng mà có gì không ổn ." Viêm Nguyệt sắc mặt hơi có chút tái nhợt , trước khi bị Thông Thiên cửa môn chủ uy áp chấn động , nàng nhưng lại nhận lấy một ít ảnh hưởng , dù sao , một cái Chân Tiên cảnh tam trọng đại cao thủ , căn bản cũng không phải là Ngụy Tiên kỳ chi nhân có khả năng nhìn theo bóng lưng đấy.

          "Ta không sao , may mắn có Tông Chủ Đại Nhân kịp thời xuất thủ , bằng không mà nói , lần này chỉ sợ thật muốn đã ăn một cái thiệt thòi lớn rồi." Viêm Nguyệt sắc mặt chậm rãi chuyển biến tốt đẹp một ít , không xem qua đáy ngọn nguồn như cũ là có chút lòng còn sợ hãi , nàng coi như là kiến thức đến Chân Tiên cảnh cao thủ đáng sợ , nguyên bản , nàng cho là mình Ngụy Tiên kỳ thực lực , đã có thể ở Cẩm Hoa thành đặt chân , có thể hiện tại xem ra , Ngụy Tiên kỳ , ở Chân Tiên cảnh trong mắt cao thủ , tương tự là con kiến hôi ah !

          "Hừ, kia Trần Thông thật sự là hư không tưởng nổi , lại đối với Viêm Nguyệt Phó Tông Chủ xuất thủ , bất quá nói trở lại , Viêm Nguyệt sư muội , ngươi thu cái kia người nữ đệ tử , xem ra cũng là tư chất, trước khi ngươi xếp đặt diên tịch chúc mừng , xem ra Nhược Hàn nha đầu kia tư chất , thật có khả năng như là bên ngoài truyền ra như vậy , tối thiểu nhất cũng phải là Địa cấp linh căn thiên tài đi!" Một ngày Nguyệt tông Ngụy Tiên cảnh nguyên lão mở miệng , mới mở miệng nhưng là đúng lấy Viêm Nguyệt nói bóng nói gió nói.

          Trước khi , Thẩm Nhược Hàn bị Viêm Nguyệt cướp về thu làm đệ tử , chuyện này truyền đi có thể nói là xôn xao , mà nghe nói , Viêm Nguyệt cướp về người đệ tử này , là là một Thiên cấp linh căn nhân vật thiên tài , đương nhiên , đối với Vu Giá chính là hình thức đồn đãi , Viêm Nguyệt chưa từng có thừa nhận qua , mà rất nhiều người cũng đều là cười trừ , dù sao , Thiên cấp linh căn nhân vật thiên tài , toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới vẫn chưa từng nghe nói .

          Địa cấp linh căn nhân vật mặc dù thưa thớt , nhưng lẻ tẻ còn có thể đụng phải , Nhưng Thiên cấp linh căn , kia lại là căn bản không có chỗ nhìn , có lẽ coi như là truyền ra như vậy đồn đãi chi nhân , cũng bất quá chỉ là ăn nói lung tung thôi .

          Bất quá , lần này , làm Thông Thiên cửa chưởng môn cũng hỏi tới chuyện này thời điểm , chuyện này nhưng lại lại bị người có ý chí cấp nghĩ tới , có thể làm cho Trần Thông để ý , có lẽ , bị Viêm Nguyệt cướp về Thẩm Nhược Hàn , có lẽ thật có chỗ hơn người! Tối thiểu nhất mọi người biết , Viêm Nguyệt mặc dù đệ tử là nhiều nhất , nhưng cũng không có khả năng tùy tùy tiện tiện liền tuyển nhận phế vật đệ tử , hiển nhiên , Thẩm Nhược Hàn thế tất có không kém tư chất , hơn nữa rất có thể là hiếm thấy Địa cấp linh căn thiên tài .

          "Hắc hắc , ta xem cũng thế, Viêm Nguyệt sư muội , nhìn trước khi đến ngươi có thể là không có cùng mọi người đóng thực đáy ngọn nguồn a, Nhược Hàn nha đầu kia , có lẽ thật là một cái thiên tài tu luyện đi! Nàng vừa tới thời điểm mới chỉ là Nguyên Anh kỳ không đến , Nhưng mới thời gian ngắn như vậy , ngươi xem nàng cũng đã Kinh Đáo Phân Thần kỳ , nói không chừng bất quá một thời gian ngắn có thể độ kiếp , trở thành một Kim Nguyệt đệ tử đi!"

          Lại là một Phó Tông Chủ mở miệng , nhưng lại Phó Tông Chủ trong lửa kiếm , kiếm pháp này siêu tuyệt đại cao thủ , hiển nhiên , người đều cũng có Bát Quái tiềm chất , liền Liên Giá vị trí cũng không ngoại lệ .

          "Cái này..." Viêm Nguyệt không khỏi có chút hơi khó , trên thực tế , đối với Thẩm Nhược Hàn tư chất , nàng thật chưa có nói với bất cứ ai , Thẩm Nhược Hàn tư chất , thật sự có chút quá mức nghịch thiên , có thể so với Thiên cấp linh căn nhân vật thiên tài , một số thời khắc , mà ngay cả chính cô ta cũng là có chút không dám tin tưởng , mà nàng cũng không có ý định sớm như vậy đem Thẩm Nhược Hàn tư chất nói ra , nàng nghĩ rất tốt , cái kia chính là trước hết để cho Thẩm Nhược Hàn thực lực tăng lên , sau đó lại muốn sự tình khác .

          "Mấy vị Phó Tông Chủ , mấy vị nguyên lão , Nhược Hàn sự tình , ta xem mọi người vẫn là không cần đi thảo luận ."

          Ngay tại nhan chỉ mộng có chút hơi khó , không biết muốn trả lời như thế nào mấy cái này đồng môn cao thủ nghi vấn thời điểm , trong lúc đó , Hàn Phi Vũ  thanh âm của , nhưng lại truyền vào tới rồi trong tai của mọi người , nghe được Hàn Phi Vũ  mở miệng , khác tất cả mọi người là hơi chậm lại .

          "Chư vị , mặc kệ Nhược Hàn là dạng gì tư chất , tương lai lại có thể có nhiều tương lai , bọn ta là ngày Nguyệt tông đệ tử , ta cảm thấy, về Nhược Hàn sự tình , sẽ không có tất yếu đi thảo luận đi!" Hàn Phi Vũ  cũng không phải Viêm Nguyệt , thứ hai lúc nói chuyện , còn không thể không lo lắng những thứ này Ngụy Tiên kỳ đồng liêu cảm thụ , Nhưng hắn nhưng sẽ không .

          Kể từ đột phá đến Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn , cũng ở ngày Nguyệt tông bên trong tiểu thế giới tu luyện một hồi về sau , Hàn Phi Vũ  liền đã Kinh Hoàn Toàn Bất ở đem Ngụy Tiên kỳ chi nhân để ở trong mắt , những ngày này Nguyệt tông Phó Tông Chủ cũng tốt , nguyên lão cũng thế , hắn cơ hồ cũng có thể dễ dàng chiến thắng , không đúng, phải nói là tùy ý tàn sát , chỉ cần hắn nguyện ý , một người dễ dàng chém giết ở đây sở hữu tất cả Ngụy Tiên kỳ chi nhân , có lẽ cũng không sẽ là cái gì việc khó .

          Nghe đến mấy cái này người lại dẫn đề tài tới rồi Thẩm Nhược Hàn trên người của , hắn tự nhiên là có chút không muốn , Thẩm Nhược Hàn là người của hắn , hắn tự nhiên không hy vọng hắn trở thành của mọi người trong mắt dị loại , mặc kệ là tốt là xấu , Thẩm Nhược Hàn cũng còn chưa tới phiên người khác tới đàm luận .

          "Ách , khụ khụ , Hàn Phó Tông Chủ nói đúng lắm, nói rất đúng ah ! Nhược Hàn chất nữ tư chất , tự nhiên là càng Cao Việt được, nhưng lại không có gì có thể thảo luận ." Nghe được Hàn Phi Vũ  truyền âm , mấy vị Phó Tông Chủ cùng nguyên lão cũng là không dám nhắc lại Thẩm Nhược Hàn tư chất sự tình , mọi người cái này mới nhớ tới , Thẩm Nhược Hàn có thể không đơn thuần là Viêm Nguyệt đệ tử , đồng thời , nàng cũng là Hàn Phi Vũ  tên biến thái này đạo lữ ah !

          Trước khi sự tình bọn hắn ký ức hãy còn mới mẻ , Hàn Phi Vũ  bởi vì Thẩm Nhược Hàn hơi kém bị Bùi Nguyên Sư đồ khi dễ , liền đem cái này một cặp thầy trò trực tiếp chém giết , mà ngay cả bọn họ tổ sư xuất thủ , đều không có thể ngăn cản Hàn Phi Vũ  , hiển nhiên , Hàn Phi Vũ  có dễ dàng chém giết bọn hắn bất kỳ người nào thực lực , mặc dù không biết Hàn Phi Vũ  đến tột cùng là luyện thế nào đấy, nhưng đây cũng là sự thật không thể chối cãi , điểm này bọn hắn lòng dạ biết rõ .

          "Các vị , có thời gian đi nói những thứ này , cũng không phải như quan sát một phen môn phái khác đệ tử , ta xem những thứ này đại phái đều là dẫn theo mười người đến đây, mọi người vẫn là nhìn một cái những người này , sau đó cấp đệ tử của mình nâng nâng ý kiến đi!" Hàn Phi Vũ  lúc này đây nói chuyện nhưng lại không chút khách khí , mà trong lúc nói chuyện , ánh mắt của hắn , đã bắt đầu tại cái khác Lục Đại phái đệ tử trên người nhìn quét lên.

          Hàn Phi Vũ  có thể không phải là vì dẫn khai thoại đề , trên thực tế , hắn lúc này là thật đang quan sát mặt khác mấy phái đệ tử , bảy thế lực lớn , ngày Nguyệt tông mấy cái này đệ tử , lúc trước hắn cũng đã nhìn toàn bộ , không thể không nói , ngày Nguyệt tông mấy cái này đệ tử , còn thật không có cái nào là chân chính siêu quần bạt tụy , dứt bỏ ngoài hắn , mạnh nhất cũng bất quá chỉ là hai cái nửa bước Ngụy Tiên nam tử , thực lực như vậy , hiển nhiên không coi là mạnh .

          Mà trái lại mặt khác Lục Đại thế lực đệ tử , có cùng ngày Nguyệt tông không sai biệt nhiều , mà có , lại là có thêm vượt xa ngày Nguyệt tông thực lực , nói thí dụ như Vô Hồi cốc , còn có Thông Thiên cửa , cái này hai phái đệ tử , tuyệt đối có vượt xa cùng tế lực lượng .

          Hàn Phi Vũ  ánh mắt chi độc , liền coi như là bình thường Chân Tiên cảnh chi nhân cũng chưa chắc so ra mà vượt , cái này bảy đại thế lực đệ tử vừa xuất hiện về sau , là hắn có thể đủ cảm giác được kia thực lực này chênh lệch , ngày Nguyệt tông bên này , Phó Tông Chủ trong lửa kiếm đệ tử Trần Băng thực lực ngược lại không tệ , nửa bước Ngụy Tiên kỳ thực lực , hơn nữa xem xét chính là kiếm pháp cường hoành , chiến đấu sức chiến đấu thế tất không kém .

          Bất quá , chỉ cần một Trần Băng , lại vẫn là vô lực Hồi Thiên đấy, bất quá cũng may ngày Nguyệt tông với hắn ở đây, với hắn một cái , có thể so ra mà vượt đối phương tất cả mọi người rồi, chỉ cần không phải Chân Tiên cảnh cao thủ đích thân tới , tới bao nhiêu Ngụy Tiên cảnh chính là nhân vật , hắn đều căn bản sẽ không để ý .

          Mấy cái Ngụy Tiên cảnh cao thủ bị Hàn Phi Vũ  vừa nói như vậy , nhưng lại cũng không nói thêm lời , đối mắt nhìn nhau tầm đó , cũng hơi hơi ổn ổn cảm xúc , sau đó liền bắt đầu quan sát mặt khác mấy phái đệ tử , cũng vì đệ tử của mình giảng giải . Đối phó Chân Tiên cảnh cao thủ , bọn hắn quả thật bất lực , nhưng một ít Độ Kiếp kỳ , hoặc là nửa bước Ngụy Tiên kỳ tiểu nhân vật , bọn hắn những thứ này Ngụy Tiên kỳ cao thủ , vẫn là có thể nhìn ra được một ít cửa ngõ tới .

          Cứ như vậy , bảy Đại Chưởng Giáo chí tôn lẫn nhau thương nghị hợp tác sự tình , mà vừa thương lượng , chính là gần nửa canh giờ thời gian , này trong đó , các đại môn phái cao thủ , tự nhiên đều là vì đệ tử của mình bài ưu giải nạn , phân tích đối với phương trận doanh thực lực , Hàn Phi Vũ  định vô sự , cũng là tùy ý nhìn ra ngoài một hồi , bất quá cuối cùng nhưng lại không có hứng thú . Hết cách rồi, những người này Tu Vi Đẳng Cấp từng cái không thấp hơn hắn , nhưng bàn về đến thực lực , trói lại cùng một chỗ cũng không bằng hắn , nhìn cũng thuộc về thực không có gì dùng .

          Lại nói tiếp , có thể vào khỏi pháp nhãn của hắn đấy, có lẽ cũng chỉ có thể là tam đại thế lực , Đoan Mộc thế gia , Vạn Kiếm Môn cùng với Yên Vũ các đệ tử , bất quá cái này Tam đại phái đệ tử , có vẻ như còn phải đợi chút thời gian mới có thể tới đến .

          "Bạch!!!" Mọi người ở đây đều ở đây phân tích lẫn nhau lực lượng , cũng vì đệ tử của mình giải đáp thời điểm , trong lúc đó , vầng sáng lóe lên , bảy Đại Chưởng Giáo chí tôn đã chia tay tản ra ngoài ra, về tới từng người môn phái chính giữa .

          "Các đệ tử nghe lệnh , đợi lát nữa tiến vào Nhất Tuyến Thiên , các ngươi đều phải cùng Vạn Kiếm Môn cùng Vô Hồi cốc cùng một chỗ , ba mươi người tạo thành một đoàn thể , tranh đoạt Nhất Tuyến Thiên chính giữa bảo bối , sau đó theo như công lao phân phối , tuyệt đối không thể tự tiện đối với lẫn nhau động thủ , nếu là vi phạm , liền sẽ phải chịu bảy đại thế lực cộng đồng đuổi , vĩnh viễn không thể làm tiếp ngày Nguyệt tông đệ tử ."

          Nguyên Phong cũng là về tới ngày Nguyệt tông phạm vi trong đó, mà mới vừa xuất hiện , hắn chính là đột nhiên đối với tất cả mọi người truyện Âm Đạo , hiển nhiên , cùng sáu người khác thương nghị , cũng đã đã xong .

          Chương 533: Vạn Kiếm Môn

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-3 17:34:41 Số lượng từ:4352

          Cẩm Hoa thế giới bảy đại thế lực chưởng giáo chí tôn trải qua một phen thương nghị , rất nhanh chính là xác định tiến vào Nhất Tuyến Thiên sau phương châm sách lược , hợp tác , như cũ là liên hợp lại cùng nhau , hợp tác đứng lên cộng đồng đối kháng Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực .

          Bảy thế lực lớn trong đó, rất rõ ràng , Vô Hồi cốc cùng Thông Thiên cửa thực lực hơn mạnh hơn một chút, ngày Nguyệt tông lại cũng không yếu , trải qua thương nghị , ngày Nguyệt tông , Vô Hồi cốc cùng Thông Thiên cửa cái này tam đại thế lực , bởi vì thực lực cũng tương đối mạnh , cho nên liên hiệp lại với nhau , mà còn dư lại bốn thế lực lớn , bởi vì thực lực hơi hơi kém đi một tí , cho nên là bốn người cùng một chỗ , lại là đã chiếm bốn người danh ngạch (slot) .

          Bảy nhà phân hai tổ , thực lực cũng là tương đối cân đối , bởi như vậy , các loại tiến vào Nhất Tuyến Thiên về sau , cũng có thể cùng tam đại thế lực tiến hành đối kháng rồi. Phải biết, tam đại thế lực mỗi người thực lực mạnh mẽ , càng là tâm cao khí ngạo , vô luận như thế nào , bọn hắn Tam Gia chắc là sẽ không liên hợp lại cùng nhau đấy, mà mỗi một nhà xuất động mười người đệ tử , bảy đại thế lực hai cái phân tổ , đối kháng mười cái đại phái đệ tử , có lẽ cũng phải có chút hi vọng .

          Không thể không nói chính là , như vậy liên hiệp , nghe quả thật có chút ném sĩ khí , nhưng mọi người ở đây lại cũng đều là rõ ràng , nếu không phải liên hiệp lại , Nhất Tuyến Thiên chính giữa chỗ tốt , chia rẽ bảy thế lực lớn , căn bản là chớ dự đoán được .

          Nhớ ngày đó cũng là có qua tiền lệ , bảy đại thế lực đệ tử tiến vào Nhất Tuyến Thiên về sau , làm theo ý mình , tất cả đều là tất cả quản tất cả đấy, kết quả mỗi khi đạt được một chút chỗ tốt về sau , cũng sẽ bị Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực chi nhân đoạt đi , cái này bảy nhà mười người tổ hợp , cùng Tam đại thế lực cao cấp mười người tổ hợp , lại là hết Toàn Bất nữa cùng một cái cấp bậc phía trên , một chút thắng lợi khả năng đều không có .

          "Tông chủ , đợi lát nữa tiến vào Nhất Tuyến Thiên , ba nhà chúng ta muốn dùng ai là đầu . Thông Thiên cửa những cái này gia hỏa cũng không phải người lương thiện , cùng chúng ta lại có kẻ hở , Vô Hồi cốc những người kia cũng chưa hẳn là người tốt , chẳng lẽ muốn nghe chỉ huy của bọn hắn sao?"

          Nguyên Phong tuyên bố xong liên Hợp Chi lúc, lập tức liền là có người đứng ra hỏi, nói chuyện là ngày Nguyệt tông một vị nguyên lão , tên là hồ vi , vị nguyên lão này hiển nhiên là cùng Thông Thiên cửa , hoặc là Vô Hồi cốc có chút oán khích , cho nên đang nghe muốn cùng hai nhà này liên Hợp Chi lúc, sắc mặt vẫn luôn không thế nào đẹp mắt , bất quá hắn cũng biết rằng liên hiệp là chiều hướng phát triển , lại cũng không có thể phản đối cái gì , chỉ có thể là khiếu nại thoáng một phát quyền lãnh đạo vấn đề .

          "Đúng vậy a Tông Chủ Đại Nhân , người xem Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc mọi người đều là vênh mặt hất hàm sai khiến , theo chân bọn họ liên hiệp , bảo vệ không được phải bị bọn họ chèn ép , e là cho dù có thể lấy được chỗ tốt , chúng ta cũng chưa chắc có thể lấy được đến đi!" Lại là một Ngụy Tiên kỳ cao thủ đứng dậy nói.

          "Ha ha , Hồ nguyên lão , lửa Phó Tông Chủ , lo lắng của các ngươi , Bổn tông chủ thực sự lòng dạ biết rõ , bất quá bất kể như thế nào , liên hiệp đều là nhất định phải liên hiệp đấy, Nhất Tuyến Thiên chính giữa kỳ ngộ như thế nào , tin tưởng các ngươi phần lớn đi vào , cũng đều có lẽ rất rõ ràng , vẫn là câu nói đó , mới có lợi , coi như là bị bọn hắn được đi , cũng dù sao cũng tốt hơn bị kia Tam Gia lấy được , điểm này , mọi người nhưng lại phải rõ ràng ."

          Nguyên Phong cũng không tức giận , mặc dù bị nghi ngờ , nhưng hắn trong lòng vẫn là thập phần hiểu mấy cái này Ngụy Tiên kỳ thuộc hạ đấy, lớn Gia Đô có mâu thuẫn cảm xúc , cái này kỳ thật cũng là không thể tránh khỏi , dù sao , bảy thế lực lớn tầm đó ma sát nhỏ tổng không ngừng , nhất là ngày Nguyệt tông cùng Thông Thiên cửa tầm đó , càng là thường bùng nổ xung đột , ngay tại một thời gian trước , cái này hai thế lực lớn cũng không có thiếu đệ tử ở dùng binh khí đánh nhau thời điểm rơi xuống tại chỗ .

          "Tốt rồi , chư vị cũng không cần có cái gì lo lắng , cùng hai nhà bọn họ hợp tác , mặc dù cũng là có chút bảo hổ lột da , không quá lớn Gia Dã không cần lo lắng cái gì , ta tin tưởng ta ngày Nguyệt tông đệ tử , tuyệt đối sẽ không kém hơn bọn họ là được." Nguyên Phong đối với mọi người khoát tay áo , ngăn trở mọi người muốn nói lại thôi , sau đó , ánh mắt của hắn chính là nhìn về phía Hàn Phi Vũ  , "Ha ha , Phi Vũ , ngươi nói , đệ tử của chúng ta , cũng phải cần sợ hãi người khác sao?"

          "Haha, đương nhiên là không cần , chỉ bằng những người này , ở đâu cần để cho ta ngày Nguyệt tông cố kỵ . Bọn hắn thủ quy củ cũng may, nếu là không tuân quy củ , kia xui xẻo chỉ sợ sẽ là chính bọn hắn ."

          Thấy Nguyên Phong đem ánh mắt nhìn về phía mình , cũng nói ra như vậy một phen từ lúc đến đây , Hàn Phi Vũ  không khỏi cảm giác được có chút buồn cười . Hắn là đã nhìn ra , cái này Nguyên Phong hoàn toàn là đem bảo đặt ở trên người của hắn , trước phân tổ sở dĩ không hề cố kỵ , căn bản chính là bởi vì sự hiện hữu của hắn .

          Hiển nhiên , đối với hắn Hàn Phi Vũ  thực lực , Nguyên Phong cũng là đã tâm lý nắm chắc rồi, một cái có thể cùng mình tổ sư chống lại nhân vật , đối phó một ít Độ Kiếp kỳ , hoặc là nửa bước Ngụy Tiên kỳ tiểu nhân vật , nếu như còn không bắt được , vậy cũng thật sự là cực kỳ hoạt kê rồi.

          Mà sự thật cũng đúng là như thế , Nguyên Phong lại ở đâu nhìn không ra , mình ngày Nguyệt tông , thực lực tổng hợp căn bản không có biện pháp cùng Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc so sánh , coi như là gặp phải chỗ tốt , cái này hai đại phái cũng tất nhiên sẽ trực tiếp đoạt đi , ngày Nguyệt tông chỉ sợ mơ tưởng được chỗ tốt gì , mà lớn Gia Chi trước lại thương lượng xong , không được đối với lẫn nhau xuất thủ , kể từ đó , ngày Nguyệt tông sợ là chỉ có thể ngậm bồ hòn .

          Bất quá , Nguyên Phong nhưng lại có Hàn Phi Vũ  đòn sát thủ này , Hàn Phi Vũ  tồn tại đặc thù , để cho hắn căn bản không cần băn khoăn nhiều như vậy , tựa như Hàn Phi Vũ  nói như vậy , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc tốt nhất là thủ quy củ một ít , bằng không mà nói , hắn thật không bảo đảm hai nhà này chu toàn .

          "Ha ha , được, tốt , Phi Vũ , bọn hắn chín , đợi lát nữa liền giao cho ngươi tới chiếu khán , nếu như có thể mà nói , ta hi vọng lần ngày chọn lựa chiến , ta ngày Nguyệt tông có thể mười người tiến vào , lúc đi ra cũng có thể là mười người , đương nhiên , nếu có thể thắng lợi trở về , từng cái có thu hoạch lời nói , vậy dĩ nhiên là tốt hơn ." Nguyên Phong nhẹ giọng cười cười , nhìn như tùy ý nói nói: " xuất thủ cũng không cần lưu tình , nếu có thuận tiện điều kiện , có thể để cho những nhà khác dù sao cũng hơi tổn thất ."

          Không cần phải nói , phía sau câu này , hắn là dùng truyền âm tình thế nói , nói như vậy tự nhiên không thể bày ở ngoài sáng , mà có lẽ nói như vậy , khác Lục gia chưởng giáo chí tôn tự nhiên cũng sẽ dặn dò , dù sao , không ai hi vọng người khác cường thế hơn chính mình , cho dù là hợp tác quan hệ .

          Hàn Phi Vũ  không có lên tiếng , chỉ là hướng Nguyên Phong gật đầu cười cười . Tu vi của hắn cấp độ vẫn ít nhiều kém đi một tí , truyền âm mà nói..., nhưng lại lo lắng bị người khác cướp đi , mà nụ cười này tầm đó , cũng là hiển thị rõ ý của hắn . Hắn cũng không phải thiện nam tín nữ , mặc dù sáu mặt khác nhà , trừ Thông Thiên cửa , nhưng lại với hắn không có gì cùng xuất hiện , bất quá nếu là chọc phải ngày Nguyệt tông trên đầu , hắn sẽ không để ý cho bọn hắn một ít màu sắc nhìn một chút .

          Đương nhiên , còn nói Thông Thiên cửa , hắn vẫn luôn muốn tìm bọn hắn gây chuyện , lúc này đây cùng Thông Thiên cửa hợp tác , hắn xác định thứ hai tuyệt đối một chút chỗ tốt cũng đừng nghĩ đạt được , hơn nữa tuyệt đối muốn tổn thất nặng nề mới được .

          Nghe tới Nguyên Phong cùng Hàn Phi Vũ  đối thoại thời điểm , ngày Nguyệt tông bên này tất cả đại đệ tử không có phản ứng gì , nhưng mấy cái này Ngụy Tiên kỳ nguyên lão Phó Tông Chủ nhưng lại tất cả ánh mắt sáng ngời , bọn hắn luôn xem nhẹ Hàn Phi Vũ  tồn tại , hiện tại mới nhớ tới , Hàn Phi Vũ  cũng không phải một cái đệ tử bình thường , với hắn ở đây, ngày Nguyệt tông căn bản chính là không thể so với mặt khác bất luận cái gì một nhà yếu, thậm chí có thể nói là còn mạnh hơn bọn họ thiệt nhiều , đã như vầy , bọn hắn còn có gì đáng lo đâu đâu này?

          Vừa nghĩ tới Hàn Phi Vũ  trước khi đại phát thần uy , ngay cả Ngụy Tiên cảnh Phó Tông Chủ cũng không thể ở trên tay hắn kiên trì mấy chiêu thời điểm , mọi người chính là đối với lần này chọn lựa chiến tràn đầy mong đợi , có lẽ , lần ngày chọn lựa chiến , ngày Nguyệt tông thật sự có thể lấy được không tưởng tượng nổi thành quả đi!

          "Ôi!!! , các ngươi bảy gia lai còn thật đúng là sớm đó a ! Như thế nào , cũng đã không nhịn được muốn đi vào Nhất Tuyến Thiên mưu cầu chỗ tốt rồi sao?"

          Ngay tại bảy đại thế lực chưởng giáo chí tôn thương nghị xong, cũng đem thương lượng kết quả phân phó không bao lâu , một tiếng thập phần buông lỏng tiếng cười bắt đầu từ chân trời vang lên , thanh âm này tới hết sức đột ngột , trước khi còn không có bất kỳ dấu hiệu nào , nhưng đột nhiên ở giữa bỗng truyền đến , giống như là như là gặp ma , nghe được thanh âm này , Nhất Tuyến Thiên ra tất cả mọi người là thần chuyện chấn động , cho dù là bảy Đại chân tiên cảnh chưởng giáo chí tôn , mặt Thượng Đô là lộ ra từng tia ngưng trọng .

          "Ông !!!"

          Vừa dứt lời , Nhất Tuyến Thiên bên ngoài , một chỗ không gian liền hơi hơi rung động , sau đó , một mảnh kia không có bất kỳ đặc thù không gian , chính là trực tiếp mở ra một đạo đen nhánh vết nứt không gian , sau đó , một người đàn ông trung niên mang theo mười cái nam nữ trẻ tuổi , từ đen nhánh vết nứt không gian chậm rãi đi ra , đợi phải những người này từ vết nứt không gian đi ra về sau , toàn bộ đen nhánh không gian vết rách cái này mới chậm rãi khép lại , chỉ là , theo cái này mười một người xuất hiện , không gian chung quanh , đều là nhiều hơn một tí ti bén nhọn khí tức .

          "Vạn Kiếm Môn người tới ah !"

          Làm mười một người ra hiện tại trước mắt mọi người thời điểm , ở đây tất cả mọi người là lập tức thấy được những người này đầu vai thêu một thanh kim sắc đoản kiếm , cái này màu vàng đoản kiếm dấu hiệu , chính là Cẩm Hoa thành thế giới Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực một trong Vạn Kiếm Môn đặc biệt . Hơn nữa , từ nơi này mười một người xuất hiện về sau thả ra khí tức cũng có thể cảm giác được , những người này , từng cái đều giống như một thanh ra khỏi vỏ lưỡi dao sắc bén , trảm phá muôn đời .

          "Chư vị , đã lâu không gặp , mọi người phong thái như trước ah ! Vạn Kiếm Môn thạch kinh thiên , chư vị đã lâu !" Mười một người , cầm đầu nam tử trung niên đã lên trước một bước , ánh mắt của hắn từ bảy đại thế lực trên người mọi người quét một vòng , chính là nhẹ giọng mở miệng nói , mà nhưng phàm là bị ánh mắt của hắn quét trúng chi nhân , đều có loại bị Vạn Kiếm Xuyên Tâm cảm giác bình thường , hoảng sợ không thôi .

          Thạch kinh thiên , Vạn Kiếm Môn hiện đảm nhiệm chưởng môn , trước đây thật lâu cũng đã là Chân Tiên cảnh tứ trọng nhân vật vô địch , hiện tại , chỉ sợ đã là Chân Tiên cảnh tứ trọng Điên Phong Chi Cảnh , ở đây không ai là đối thủ của hắn , đây mới thật sự là cao thủ , làm cho người ta nhìn mà sợ cao thủ .

          Thạch kinh thiên mới mở miệng , chính là cấp tất cả mọi người tới cái ra oai phủ đầu , mà hắn nói phong thái như trước , hiển nhiên không phải là cái gì tán dương ngữ điệu , phong thái như trước , há không phải là đang nói..., cái này ngàn năm , bảy thế lực lớn căn bản chính là không có một tia tiến bộ sao? Lời này như vậy tới hiểu , hiển nhiên là một chút cũng không tệ đấy.

          "Xin chào Thạch chưởng môn ."

          Thạch kinh thiên tiếng nói vừa ra , bảy đại thế lực nhân vật đầu não đều là liếc nhau một cái , bất quá cuối cùng vẫn là rất tự giác đối với người phía trước chắp tay , bất kể nói thế nào , trên danh nghĩa , Cẩm Hoa thành đô là Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực làm chủ , hơn nữa tài nghệ không bằng người , bọn hắn cũng chỉ có thể là tạm thời cúi đầu , bất quá , đang lúc nói chuyện , mọi người nhưng lại không khỏi đem lực chú ý đặt ở Vạn Kiếm Môn mười người đệ tử trên người , cái này vừa xem thấy , trên mặt của mỗi người , đều là lộ ra một tia khổ sở .

          Vạn Kiếm Môn chỉ chưởng môn cùng Thập Đại Đệ Tử , lại là không có Ngụy Tiên kỳ đi cùng , hiển nhiên bọn họ là không cần , chỉ là , khi nhìn thấy Vạn Kiếm Môn nguyên một đám đệ tử thời điểm , lớn Gia Đô là có chút trong miệng phát khổ , cùng Vạn Kiếm Môn so sánh , đệ tử của bọn hắn , thật kém không phải cực nhỏ , nếu như không liên hiệp lại , thật là ngay cả một tia hi vọng đều không có . Đương nhiên , coi như là liên hợp lại rồi, kỳ thật cũng chưa chắc có thể cùng nhân gia chống lại .

          Chương 534: Cường giả mạnh

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-6 9:34:10 Số lượng từ:4306

          Vạn Kiếm Môn Thập Đại Đệ Tử , xếp thành một hàng tại đó , mỗi người cũng giống như một chuôi lợi kiếm ra khỏi vỏ đồng dạng , mười người này , từng cái mặt của Thượng Đô mang theo một tia lãnh ngạo khí tức , trời sanh kiếm tu , để cho bọn họ có cùng người thường thập phần bất đồng lạnh thấu xương khí chất , nói lời trong lòng , ở thấy mấy cái này Vạn Kiếm Môn đệ tử thời điểm , bảy đại thế lực đệ tử , căn bản chính là sinh ra một loại không có sức chống cự cảm giác , ngay cả động thủ tâm tư đều không có .

          Vạn Kiếm Môn chỉ có chưởng môn thạch kinh thiên dẫn đội , cũng không có giống như bảy thế lực lớn như vậy mang theo một đám Ngụy Tiên kỳ cao thủ , cái này là người ta ưu thế , không nói vị này Vạn Kiếm Môn chưởng môn có thể để bảo vệ tất cả mọi người chu toàn , coi như là cái này Thập Đại Đệ Tử bản thân , cũng căn bản chính là giết không chết nhân vật vô địch , từng cái cũng tuyệt đối có thủ đoạn bảo mệnh , coi như là Ngụy Tiên kỳ đỉnh phong cao thủ , cũng chưa chắc có thể đem các loại người chính giữa tùy ý một cái lưu lại .

          Mười người này trong đó, đứng ở bên trái nhất , hơi có chút kháo tiền một chút nam tử , nhưng lại cùng mặt khác chín lại có chút bất đồng , nam tử này dáng dấp rất là bình thường , có lẽ nếu như ở biển người mênh mông chính giữa thấy , rất nhiều người cũng sẽ khẽ quét mà qua , sẽ không thái quá lưu ý , nhưng chỉ cần ngươi cẩn thận nhìn có thể phát hiện , cái này thoạt nhìn dáng dấp bình thường nhất , khí tức nhất bình hòa gia hỏa , tuyệt đối là nhất nhất tên đáng sợ .

          Sắc bén như kiếm tự nhiên là cường đại thể hiện , Nhưng một người nếu như tới rồi trở lại nguyên trạng cảnh giới , ngay cả một tia khí hơi thở cũng không lộ ra ngoài thời điểm , kia đã Kinh Bất là cường đại có khả năng hình dung rồi, hiển nhiên , người nam tử trẻ tuổi này , Ứng Cai Tựu thuộc Vu Giá một loại .

          Bảy đại thực lực chưởng giáo chí tôn , ánh mắt rối rít từ Vạn Kiếm Môn mấy cái này đệ tử trên người đảo qua , mỗi người cũng không nói thêm gì , nhưng lại có thể nhìn đến bọn họ trên mặt khổ sở , cùng với khóe mắt một màn kia bất đắc dĩ .

          Tổng cho là bọn họ có thể chậm rãi truy cản kịp bảy đại thế lực bước chân , thật là tới rồi lúc gặp mặt mới phát hiện , nguyên lai lẫn nhau chênh lệch chẳng những không có thu nhỏ lại , ngược lại là càng lúc càng lớn , loại tình huống này , không thể nghi ngờ để cho bảy người đều là hết sức buồn bực .

          "Thạch kinh thiên , các ngươi kiếm tu tốc độ thật đúng là mau không có mà nói, Lão Tử từ phía sau khẩn cản mạn cản , lại còn là để cho ngươi trước một bước , Lão Tử Đoan Mộc kình thiên tới cũng , ha ha ha ha !"

          Mọi người ở đây bởi vì Vạn Kiếm Môn nguyên một đám cường hoành đệ tử mà cảm giác được tâm thần dao động dặc thời điểm , trong lúc đó , lại là một tiếng cười như điên truyền đến , không sai , đây tuyệt đối là cười như điên , bởi vì người tới vừa cười , vẫn còn một bên lớn tiếng khiếu hiêu , cái loại đó phách lối khí diễm , đơn giản đem không gian chung quanh đều phải dẫn đốt mà bắt đầu..., chỉ là , cảm nhận được từ thanh âm chính giữa truyền ra khí thế của thời điểm , ở đây trừ Vạn Kiếm Môn chưởng môn thạch kinh thiên , lại là không người nào dám đối với thanh âm này có chút chỉ trích .

          Tiếng cười không nghỉ , một cái khôi ngô trung niên đại hán , nhưng lại đã từ không gian chính giữa bước chậm ra , đây là một để cho người ta nhìn thoáng qua liền sẽ không quên đàn ông trung niên , một kiện thập phần cũ rách ngắn Tiểu Giáp y , thoạt nhìn có chút đáng thương , một thanh bánh xe vậy lưỡi búa lớn gánh ở trên bờ vai hắn , thoạt nhìn giống như là một mặt to lớn cờ xí đồng dạng , chỉ là , cái kia một đôi mắt trong tinh quang nhưng lại nói cho tất cả mọi người , hắn cũng không giống như là nhìn từ bề ngoài đơn giản như vậy .

          Đại Hán sau lưng , tương tự là xếp thành một hàng mười người trẻ tuổi , cái này mười người trẻ tuổi cùng lúc trước Vạn Kiếm Môn đệ tử không giống với , Vạn Kiếm Môn mười người cơ hồ cũng là một tốt , sắc bén như kiếm , Nhưng mười người này , nhưng lại có tất cả cái biểu tình , mỗi người đều có đặc điểm , cấp cảm giác của con người , mười người này mới là bình thường người . Bất quá , có một chút , cái này mười người trẻ tuổi nhưng lại cùng Vạn Kiếm Môn mười người cùng một dạng , cái kia chính là mạnh, không có gì sánh kịp mạnh .

          "Ha ha , Đoan Mộc kình thiên , ngươi cái này Đoan Mộc thế gia Gia Chủ Đại Nhân , như thế nào mỗi một lần cũng không biết hảo hảo cách ăn mặc mình một chút , như thế thịnh sự , ngươi lại còn là tùy ý như vậy , cũng không ngại mất mặt mất mặt ."

          Thạch kinh thiên tiến lên vài bước , lạnh lùng đánh giá trước mắt Đoan Mộc kình thiên , cái này chính là Đoan Mộc thế gia gia chủ , mà cho tới nay , vị này Đoan Mộc gia Gia Chủ Đại Nhân , đều là lấy như vậy một bức hình tượng kỳ nhân , có lẽ ở trong mắt những người không biết chuyện , thằng này chính là một cái tục tằng Đại Hán , Nhưng quen thuộc người này mọi người rõ ràng , cái này Đoan Mộc kình thiên cũng không phải nhìn từ bề ngoài đơn giản như vậy, coi như là hắn , cũng không chỉ một lần ở người này trong tay có hại chịu thiệt .

          "Ha ha ha , trời đất bao la , Lão Tử ta lớn nhất , ta muốn thế nào thì được thế đó , như thế nào , Nhưng là có người nhìn ta không vừa mắt . Hỏi qua lão tử cái này cây búa trước !" Đoan Mộc kình thiên cười ha ha một tiếng , đang khi nói chuyện , chợt đem đầu vai Cự Phủ bắt lại , hung hăng chấn động , theo như hắn chấn động , toàn bộ đất trời tầm đó đều là ông ông tác hưởng , tất cả mọi người là đầu một choáng váng , bất quá tốt ở nhà này hỏa chỉ là tùy tiện giật giật , chợt liền ngừng lại , bằng không , ở đây đệ tử trẻ tuổi , sợ thật sự không có mấy người có thể gánh xuống được .

          "Được rồi được rồi , ngươi cũng là Tiền Bối Cao Thủ , càng là người có thân phận , vẫn là tiêu đình một chút tốt." Thạch kinh thiên đáy mắt thoáng qua vẻ khinh bỉ , mặc dù Đoan Mộc kình thiên cũng không phải là nhìn từ bề ngoài như vậy nét phác thảo , nhưng cấp cảm giác của con người lại là có chút thô tục , điều này làm cho hắn vô hình tầm đó cũng là có vài phần khinh miệt , còn nữa nói , tam đại thế lực lẫn nhau đều là lẫn nhau đối lập , đương nhiên sẽ không có quá tốt sắc mặt .

          "Cái này là Đoan Mộc thế gia sao? Hảo cường , đơn giản so với Vạn Kiếm Môn còn mạnh hơn ah !" Ngày Nguyệt tông bên này , Hàn Phi Vũ  sắc mặt ở Đoan Mộc đời người nhà xuất hiện về sau cũng là có chút biến hóa , trước khi Vạn Kiếm Môn xuất hiện , hắn cũng không có đa tưởng , nhưng lúc này đến phiên Đoan Mộc thế gia , hắn nhưng lại không thể không lo lắng nhiều một ít , bởi vì hắn còn nhớ rõ , lúc trước , nhưng hắn là tiện tay làm thịt một cái Đoan Mộc thế gia đệ tử , bị Nguyền Rủa Chi Lực cấp nguyền rủa , nếu như đúng lúc này bị phát hiện , trời biết sẽ không sẽ có gì không ổn .

          "Hô , hi vọng không ở thời điểm này bị phát hiện , nếu không không đợi tiến vào Nhất Tuyến Thiên , liền ở bên ngoài đánh nhau , kia thật là phiền toái , nhìn ra được , ta cũng không phải cái này đại gia hỏa đối thủ ." Hàn Phi Vũ  dùng ánh mắt còn lại quét Đoan Mộc kình thiên liếc , hắn không dám dùng ánh mắt trực tiếp quan sát , bởi vì hắn có loại cảm giác , lấy Đoan Mộc kình thiên tu vi như vậy , hắn nếu là minh mục trương đảm quan sát , thứ hai chỉ sợ đều có phát hiện hắn khả năng .

          Cái này Đoan Mộc kình thiên mang đến cho hắn một cảm giác , nhưng lại nếu so với thạch kinh thiên còn nguy hiểm hơn nhiều lắm , hơn nữa mặc dù là lần đầu tiên gặp mặt , hắn nhưng lại cảm giác được , cái này Đoan Mộc kình thiên , tâm tư chỉ sợ so với thạch kinh thiên còn nhỏ hơn .

          "Xem ra hắn là không có phát hiện được ta bất đồng , có lẽ kia Nguyền Rủa Chi Lực , cũng không phải là hắn tự mình thi triển , bằng không mà nói , lúc này hắn tám phần liền đã phát hiện ta , ở đâu sẽ còn bỏ mặc ta ở chỗ này ." Hàn Phi Vũ  tiểu tâm dực dực thu liễm lấy khí tức , Nguyền Rủa Chi Lực vẫn luôn bị hắn phong ấn tại sâu trong thân thể , kỳ thật , hắn nguyên bổn là muốn mượn một ít tí ti Nguyền Rủa Chi Lực dụ bắt mấy cái Đoan Mộc thế gia cao thủ đến đây, sau đó thôn phệ luyện hóa , nhưng hiện tại thoáng cái tới cái mạnh mẽ như thế đấy, hắn tự nhiên là không dám đem Nguyền Rủa Chi Lực lộ ra.

          Lại nói tiếp , trước khi chém giết Đoan Mộc gia đệ tử chỗ bị sức mạnh của nguyền rủa , lấy hắn cảnh giới bây giờ , nhưng lại đã sớm có thể mang hắn tiêu trừ , tâm tư khẽ động tầm đó , hắn chính là vận chuyển thật tiên pháp tắc chi lực , trực tiếp đem còn thừa không có mấy Nguyền Rủa Chi Lực cấp đều tiêu trừ đi , hiện tại , coi như là lúc trước thi triển Nguyền Rủa Chi Lực Đoan Mộc thế gia cao thủ , cũng căn bản cũng không sẽ biết , trước Đoan Mộc thế gia đệ tử , là bị hắn đang chém giết .

          Kỳ thật , có một chút Hàn Phi Vũ  lại là có chút không để ý đến . Lúc trước hắn chém giết Đoan Mộc gia cái gọi là thiên tài , nhiều nhất cũng chính là một cái bình thường đệ tử , mới Độ Kiếp kỳ mấy tầng tu vị , ở Đoan Mộc thế gia như vậy đứng đầu gia tộc , đơn giản chính là qua quýt bình bình , cũng chỉ có một ít hệ trưởng bối sẽ đối với hắn ưu ái hữu gia , còn Đoan Mộc thế gia lão tổ tông , hoặc là gia chủ , lại có ai sẽ đi thật để ý như vậy một người đệ tử .

          Cho nên nói , trước Hàn Phi Vũ  lại là có chút chuyện bé xé ra to , nghĩ sự tình phải có chút nghiêm trọng , trên thực tế , chém giết một người Đoan Mộc thế gia đệ tử , cũng không phải là chuyện ghê gớm gì .

          "Ông !!!"

          Ngay tại hai đại phái chi nhân đến đây sau đó , một tiếng không gian chấn động thanh âm đột nhiên ở giữa sân vang lên , không gian này chấn động thanh âm , tới hết sức đột ngột , thế cho nên âm thanh âm vang lên , chẳng những bảy thế lực lớn chi nhân lại càng hoảng sợ , mà ngay cả thạch kinh thiên cùng Đoan Mộc kình thiên , cũng là vì đột nhiên vang lên thanh âm của thần sắc cả kinh , lập tức biến thành khẩn trương bộ dáng .

          "Ha ha , không thể tưởng được ta Yên Vũ các lại người cuối cùng tới rồi , chư vị , đã lâu !"

          Không gian chấn động , một cái một bộ áo trắng nam tử tiêu sái từ không gian chính giữa cất bước ra , đây là một tay áo tung bay , chân chính như là trong tiên giới người một y hệt nam tử , nam tử toàn thân , thậm chí có khói mù lượn lờ tả hữu , mặt mũi của hắn lúc ẩn lúc hiện , cấp cảm giác của con người , như là có thể thấy rõ ràng , lại hoặc như là cách xa chân trời , đợi cho hắn từ không gian chính giữa đi sau khi đi ra , mười người trẻ tuổi cũng là theo sát phía sau , cái này mười người trẻ tuổi nữ có nam có , nhưng lại nam suất khí nữ tịnh lệ , nhìn liền hết sức thư tâm .

          Khí tức phiêu dật lấy cái này vừa mới xuất hiện mười một người làm trung tâm , hướng bốn phương tám hướng truyền ra ra, mọi người ở đây , hẳn là đột nhiên có loại như mộc xuân phong cảm giác , loại cảm giác này không chỉ ở đệ tử bình thường trên người có cảm giác , coi như là ở tất cả chưởng môn môn chủ , thậm chí là thạch kinh thiên cùng Đoan Mộc kình thiên trên người của cũng có cảm giác bị .

          "Ha ha , lăng nguyên sách , không thể tưởng được một hồi không thấy , của ngươi hóa khói thuật lại luyện đến cảnh giới như thế , mà ngay cả Lão Tử đều không có phát hiện ngươi là đến đây lúc nào ." Đoan Mộc kình thiên trên mặt kinh hãi chợt lóe lên , sau đó chính là cất tiếng cười to mà bắt đầu..., đương nhiên , tiếng cười kia là xuất phát từ nội tâm , vẫn là vì che dấu cái gì , nhưng lại chỉ có hắn mình biết rồi .

          "Đúng vậy, lăng Các chủ hóa khói thuật quả thật thần kỳ , tại hạ cũng là khâm phục hết sức , xem ra tương lai có tỳ vết , nhưng lại phải hướng lăng Các chủ thỉnh giáo một phen ." Thạch kinh thiên cũng là cười cười , hóa giải thoáng một phát đáy lòng khiếp sợ .

          Lớn Gia Đô là tu vị không sai biệt lắm nhân vật , Nhưng lăng nguyên sách đến , lại không ai phát hiện , không thể không nói , tại đây che giấu phương pháp thượng diện , lại là không ai có thể cùng lăng nguyên sách chống lại .

          "Hai vị nói quá lời , ồ . Thoạt nhìn người đến không sai biệt lắm , ta xem mọi người vẫn là bắt đầu đi ! Nhất Tuyến Thiên bên trong bảo bối tốt , Nhưng là chờ mọi người đi lấy!" Lăng nguyên sách vẫn cười cười , ánh mắt từ chung quanh khẽ quét mà qua , trừ thạch kinh thiên cùng Đoan Mộc kình thiên , những người khác , đều đang bất nhập ánh mắt của hắn , đều không thấy .

          "Được, người đã Kinh Đáo đủ , mọi người hay là trước đem Nhất Tuyến Thiên mở ra nói sau , hắc hắc , thời gian ngàn năm tích lũy , Nhất Tuyến Thiên bên trong bảo bối , lại đủ để cho mọi người chúng ta thực lực lần nữa lớn mạnh một phần ."

          "Đúng vậy, chư vị , chuẩn bị một chút , chúng ta hợp lực mở ra Nhất Tuyến Thiên , cộng phân trong đó tư nguyên ."

          Lăng nguyên sách đề nghị , lập tức đã nhận được hai đại siêu cấp chưởng môn chí tôn đồng ý , mà bảy thế lực lớn chi nhân cũng là khẽ gật đầu , trong nội tâm lại không biết suy nghĩ cái gì .

          Chương 535: Mở ra

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-7 13:17:24 Số lượng từ:4854

          Cẩm Hoa thành thế giới tất cả thế lực lớn , rốt cuộc tại thời khắc này toàn bộ đến đông đủ , Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực , bảy đại nhất lưu gia tộc môn phái , thập đại nhân vật thủ lĩnh , giờ khắc này đều đi tới Nhất Tuyến Thiên bên ngoài , sau đó phải làm , chính là mở ra một cái tiến vào Nhất Tuyến Thiên lối đi , sau đó để cho chỗ có đệ tử trẻ tuổi vào vào hắn Zhongsou cạo một phen , đạt được trong đó bảo bối , lớn mạnh sở hữu tất cả lực lượng của môn phái , thế cho nên lớn mạnh toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới .

          "Chư vị , vẫn quy củ cũ , ba nhà chúng ta ra động ba người chúng ta , mà các ngươi bảy nhà , thì là từ gia chủ chưởng môn dẫn đầu sở hữu tất cả Ngụy Tiên kỳ cao thủ , mọi người ai cũng không rõ muốn lười biếng , nếu là có người nào cố ý lười biếng , như vậy lập tức liền hủy bỏ gia tộc kia môn phái tiến vào Nhất Tuyến Thiên tư cách ."

          Mở miệng là Vạn Kiếm Môn chưởng môn thạch kinh thiên , phàm là cũng phải có cái thân đầu người, Vạn Kiếm Môn một mực lấy Vô Địch chi tư tự cho mình là , loại này xung phong công việc, bọn hắn ngược lại là thập phần nguyện ý đi làm .

          Muốn ở Nhất Tuyến Thiên mở ra một con đường , để cho chỗ có đệ tử trẻ tuổi tiến vào bên trong , lại nói tiếp , cái này cũng không phải là một kiện thập phần chuyện dễ dàng , cái này Nhất Tuyến Thiên không gian bích chướng hết sức cứng cỏi , coi như là Tam đại Siêu Cấp Thế Lực chưởng giáo chí tôn hợp lực động thủ , cũng căn bản cũng không có thể đem mở ra , cho nên , muốn muốn khai phá Nhất Tuyến Thiên , liền cần tất cả mọi người cùng một chỗ cố gắng .

          Có thể tưởng tượng một chút , nếu như tam đại thế lực có thể dễ dàng đem Nhất Tuyến Thiên mở ra lời nói , vậy còn nơi đó có bảy gia tộc lớn môn phái chuyện gì . Cái này bảy Gia Chi cho nên có thể tranh được một tịch cơ hội , kỳ thật cũng là bởi vì bọn hắn là muốn xuất lực đấy, mở ra Nhất Tuyến Thiên , cần cái này bảy nhà bảy Đại Chưởng Giáo chí tôn , dẫn đầu từng người môn hạ Ngụy Tiên cảnh Phó Tông Chủ phó môn chủ đồng loạt ra tay , lại nói tiếp , coi như là tam đại thế lực , cũng tuyệt đối không có khả năng thoáng cái xuất ra nhiều như vậy Chân Tiên cảnh Ngụy Tiên cảnh cao thủ .

          Kỳ thật mọi người trong nội tâm cũng rất rõ ràng , đại biểu Cẩm Hoa thành thế giới tham gia thế giới bài danh chiến , cái này cố nhiên là to lớn vinh dự , hơn nữa có thể cấp gia tộc của mình môn phái mang đến ích lợi thật lớn , nhưng này chút lại là có chút hư vô mờ mịt cảm giác , dù sao , muốn ở thế giới bài danh tranh tài mặt lấy được tốt thành tích , bản thân tất nhiên cần phải là thực lực cường đại , mà ở tràng những người này , hiển nhiên cũng không phải từng cái đều có thực lực như vậy .

          Bất quá , cái này cũng cũng không trọng yếu , có thể hay không đại biểu Cẩm Hoa thành thế giới tham gia thế giới bài danh chiến tạm thời không nói đến , tiến vào trước đến Nhất Tuyến Thiên , đạt được trong đó bảo tàng mới là vị thứ nhất , Nhưng có thể hiện tại rất nhiều người không có tham gia bài danh chiến thực lực , Nhưng các loại từ Nhất Tuyến Thiên đi ra , từng người có bất đồng kỳ ngộ về sau , vậy coi như thật nói không chừng , vận khí tốt , hoàn toàn có khả năng ở Nhất Tuyến Thiên chính giữa phát sinh lột xác , trực tiếp thành tựu Ngụy Tiên cảnh cũng không phải là cái gì chuyện không thể nào .

          Có thể nói , Nhất Tuyến Thiên lúc này đây mở ra , chính là cấp tất cả mọi người một cơ hội , một lần ngàn năm một lần , nhưng lại lại rất khó khăn nắm chặc cơ hội . Bất quá , một khi bắt lấy lần này cơ hội lời nói , như vậy sau này nhân sinh chắc chắn không hề cùng dạng .

          Tam đại Siêu Cấp Thế Lực chưởng giáo chí tôn đã đi đầu tiến đến phía trước , sau đó , bảy đại thế lực từng cái chưởng giáo Tôn Giả , cũng là dẫn theo từng người môn hạ Ngụy Tiên cảnh cao thủ theo sát phía sau , bảy thế lực lớn , mỗi nhất phái Ngụy Tiên cảnh cao thủ đều là mười người , coi như bên trên chưởng giáo chí tôn chính là mười một người , tất cả mọi người ra khỏi hàng tụ tập cùng một chỗ về sau , chính là cơ hồ tới rồi tám mươi người .

          Thoáng cái , toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới tất cả cao thủ đều là tụ tập lại với nhau , mười Đại chân tiên cảnh cao thủ , hắn Trung Canh là có ba cái Chân Tiên cảnh tứ trọng nhân vật vô địch , còn dư lại hơn bảy mươi cái đều là Ngụy Tiên cảnh cường giả , như vậy một cổ lực lượng , đủ để phá hủy vô số thế lực , thậm chí còn , nếu như bọn hắn không hề cố kỵ xuất thủ , như vậy toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới , cũng có thể bị hư mất .

          Ngụy Tiên cảnh cao thủ còn đỡ một ít , bọn hắn bởi vì cảnh giới cũng không phải rất cao , cho nên đã bị Tiên Giới Pháp Tắc hạn chế cũng liền thấp một ít , nhưng Chân Tiên cảnh cường giả không giống với , bọn hắn vì không bị Tiên giới phép tắc phát hiện , tiếp đón được Tiên giới đi , bọn họ là không thể hoàn toàn vận dụng lực lượng của mình đấy, nói cách khác , bọn hắn đang xuất thủ thời điểm , nhất định phải có khống chế , không thể dùng ra mười phần lực lượng , nếu không tám chín phần mười phải bị buộc phi thăng .

          "Khá lắm , Cẩm Hoa thành thế giới tất cả cao thủ , lúc này cơ hồ đến đông đủ đi! Mười Đại chân tiên cảnh cao thủ , còn có hơn bảy mươi cái Ngụy Tiên cảnh chi nhân , những người này tụ chung một chỗ , thật đúng là có loại thay đổi bất ngờ cảm giác ah !"

          Hàn Phi Vũ  người đứng xem này vẫn luôn là đối xử lạnh nhạt nhìn xem , hắn hiện tại chẳng qua là ngày Nguyệt tông một người đệ tử , mà đệ tử là không cần xuất thủ , đến một lần là bởi vì bọn hắn muốn ở Nhất Tuyến Thiên lối đi mở ra thời điểm nhanh lên tiến vào bên trong , thứ hai , lấy các đệ tử nội tình , bọn hắn ra hay không tới tay , nhưng lại hiệu quả không lớn , Hàn Phi Vũ  tự nhiên không thể lấy đệ tử khác tài nghệ tới tính toán , nhưng hắn tự nhiên cũng sẽ không nhàn rỗi không chuyện gì mà ra đến giúp đỡ .

          Nhìn những thứ này Cẩm Hoa thành thế giới cao thủ tụ chung một chỗ , đem cả vùng không gian Đô Ảnh vang phải hơi khác thường , Hàn Phi Vũ  trong lòng cũng phải không cấm có một chút chấn động , nếu như là một mình một hai người cao thủ ra hiện tại trước mặt , lấy tu vi của hắn còn có thể hết Toàn Vô coi , Nhưng thoáng cái tụ tập nhiều cao thủ như vậy , cho dù là hắn cũng không có thể không khiếp sợ , nhất là trong đó mười Đại chân tiên cảnh cao thủ , càng là hấp dẫn hắn rất nhiều ánh mắt .

          "Liền một cái Cẩm Hoa thành thế giới , xếp hạng trung bình vị trí thế giới đều có được nhiều cao thủ như vậy , kia đứng hàng ở phía trước những cái này thế giới đến tột cùng mạnh bao nhiêu . Xem ra Tu Chân Giới quảng đại , thật cần ta chậm rãi đi đào móc ah !" Hàn Phi Vũ  đột nhiên ý thức được , chỉ cần là Cẩm Hoa thành thế giới liền có nhiều cao thủ như vậy , như vậy không thể nghi ngờ , đứng hàng ở phía trước Đại Thế Giới , chỉ sợ hơn là vô số cao thủ , mà trong truyền thuyết kia ba Đại Thế Giới , chỉ sợ càng là hắn khó có thể tưởng tượng mạnh .

          Vừa nghĩ tới này , Hàn Phi Vũ  đối với thế giới bài danh chiến liền tràn đầy hướng tới , hắn không sợ đối thủ mạnh, ngược lại , chỉ có đối thủ cường đại tài năng cho hắn tiến bộ động lực , hắn phải biến đổi đến mức mạnh hơn , liền cần một ít kích thích . Không thể nghi ngờ , thôn phệ linh căn cho hắn cảm giác về sự ưu việt có chút quá mạnh mẽ , vô hình chính giữa tựu sẽ khiến hắn có loại tiểu nhìn anh hùng thiên hạ nghĩ cách , nhưng hiện tại xem ra , một cái Cẩm Hoa thành thế giới cũng có thể xuất hiện Ngụy Tiên cảnh nhân vật thiên tài , kia đứng hàng ở phía trước thế giới đâu này? Chỉ sợ ngay cả Chân Tiên cảnh thiên tài siêu cấp đệ tử đều sẽ tồn tại đi!

          "Hô , thấy vậy lần tiến vào Nhất Tuyến Thiên , ta cũng vậy phải phải cố gắng , đều nói Nhất Tuyến Thiên bên trong khắp nơi là bảo bối , lấy thực lực của ta , tiến vào Nhất Tuyến Thiên liền là tuyệt đối kẻ thống trị , vô luận như thế nào , ta đều phải lấy được một chút chỗ tốt , Ngụy Tiên chi cảnh , nhất định phải đột phá đi lên ."

          Ở Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn dừng lại thời gian cũng đủ lâu rồi , Hàn Phi Vũ  biết , lần này tiến vào Nhất Tuyến Thiên , chính là hắn đột phá đến Ngụy Tiên chi cảnh một cái cơ hội , hơn nữa là hắn phải cần phải nắm chắc cơ hội , bởi vì qua cái thôn này , thật có thể là không có cái tiệm này .

          "Chư vị , động thủ !" Ngay tại Hàn Phi Vũ  suy nghĩ tầm đó , bên này chư hơn cao thủ đã chuẩn bị thỏa đáng , Tam đại Siêu Cấp Thế Lực chưởng giáo chí tôn cùng một chỗ cao giọng kêu quát to một tiếng , sau đó , tất cả cao thủ đồng loạt ra tay rồi.

          "OÀ..ÀNH!!!"

          Mười Đại chân tiên cảnh cao thủ , hơn bảy mươi cái Ngụy Tiên cảnh cao thủ , từng cái đều có mình sở trường nhất phương thức công kích , trong khoảng thời gian ngắn , kiếm khí tung hoành , thuật pháp cuồng loạn nhảy múa , vô số công kích nhất tề hướng Nhất Tuyến Thiên đi , tạm không nói uy lực như thế nào , chỉ cần là cái loại đó đẹp mắt thị giác kích thích , liền làm cho ở đây chỗ có đệ tử trẻ tuổi tâm thần chập chờn rồi.

          Các loại kiếm khí thuật pháp hội tụ thành một dòng lũ lớn , Hàn Phi Vũ  cùng chư nhiều đệ tử trẻ tuổi liền thấy , các loại công kích hội tụ mà thành hồng lưu , lại đem cả vùng không gian cũng đã nghiền nát , cường đại công kích , đem phụ cận không gian toàn bộ mang động , trong nháy mắt liền hút khô trong vòng phương viên trăm dặm tiên linh khí , chỉ trong nháy mắt , trong vòng phương viên trăm dặm liền biến thành một mảnh khu vực chân không .

          "Hí!!! Công kích như vậy , đơn giản , đơn giản chính là khai thiên tích địa ah !" Hàn Phi Vũ  ánh mắt của cũng là trở nên hơi đăm đăm , nhiều như vậy cao thủ cùng một chỗ phát động công kích , uy lực mạnh , tuyệt đối là hắn trước đây chưa từng gặp đấy, hắn thậm chí tin tưởng , nếu như thân thể hắn chỗ công kích như vậy chính giữa mà nói..., như vậy thì coi như là không có Đằng Giáp cái này Phòng Ngự Chí Bảo , sợ rằng cũng phải bị cái này lực lượng khổng lồ nuốt mất , chấn động cũng có thể động chết .

          "Phốc !!! Hoa lạp lạp lạp !!!"

          Không được phép Hàn Phi Vũ  khiếp sợ , đang khi nói chuyện , chúng hơn cao thủ hợp lực một kích , đã đi tới Nhất Tuyến Thiên đích thiên hố phía trên , kèm theo nhất thanh muộn hưởng , tất cả công kích xếp thành hồng lưu , trực tiếp đánh vào Nhất Tuyến Thiên đích thiên hố thượng diện .

          Không sai biệt lắm giằng co ba giây thời điểm , một tiếng giống như tiếng thủy tinh bể truyền đến , một ít đạo bạch sắc đích thiên hố thượng diện , bị năng lượng hồng lưu công kích địa phương , trực tiếp xuất hiện một cái hắc động lớn , hắc động xuất hiện , ngắn ngủi hắc ám , chính là bị từng đạo kim quang tràn đầy , đó là từ Nhất Tuyến Thiên bên trong bắn ra kim quang , sáng lạng chói mắt .

          "Ha ha ha , được, trở thành , các đệ tử nghe lệnh , tốc độ cao nhất tiến vào Nhất Tuyến Thiên , nửa năm sau , chúng ta sẽ lần nữa mở ra lối đi , có thể ở bên trong đạt được một ít gì , tựu xem các ngươi từng người bổn sự ."

          Lối đi xuất hiện , Vạn Kiếm Môn chưởng môn cao giọng cười cười , đối với mình môn nhân đệ tử mở miệng nói , mà liền trong khi hắn nói chuyện , mười cái Vạn Kiếm Môn đệ tử , dĩ nhiên hóa thành từng chuôi lợi kiếm , hướng phía trước màu vàng lỗ thủng bay vút đi , tốc độ kia , quả nhiên là nhanh như tia chớp .

          "Các ngươi cũng đi , nhớ , an toàn trọng yếu !" Lăng nguyên sách cũng là quay đầu về các đệ tử của mình thông báo một tiếng , thứ hai nguyên một đám chính là bay thẳng cách tại chỗ , tương tự chạy lối đi đi .

          "Ha ha , Đoan Mộc gia lũ tiểu gia hỏa , đi thôi , đi lấy tất cả chỗ tốt cũng lấy ra , để cho bọn họ biết ta Đoan Mộc thế gia cường đại ." Đoan Mộc kình thiên nhất là hung hăng càn quấy , lại tại thời khắc này vẫn không quên khiêu khích .

          "Sưu sưu sưu !!!"

          Đúng lúc này cũng căn bản không cần phải phân phó cái gì , chỗ có trẻ tuổi người đã sớm vận sức chờ phát động , bảy đại thế lực chưởng giáo chí tôn liếc nhau , chính là rối rít đối với các đệ tử của mình đưa mắt liếc ra ý qua một cái , thứ hai hiểu ý , rối rít bay tới phía trước .

          "Phi Vũ , ngày Nguyệt tông lúc này đây liền tất cả đều nhờ vào ngươi , hi vọng ngươi có thể đem tất cả bình yên mang về , còn bên trong bảo bối , hết sức là tốt rồi ."

          Hàn Phi Vũ  đã mang theo ngày Nguyệt tông đệ tử hướng về phía trước bay vút đi , mà đang ở hắn còn không có tiến vào bên trong thời điểm , ngày Nguyệt tông tông chủ Nguyên Phong truyền âm nhưng lại tiến nhập trong tai của hắn , vị này ngày Nguyệt tông Tông Chủ Đại Nhân một bên duy trì lấy công kích , nhưng vẫn là không yên lòng đệ tử của mình môn nhân cửa , không quên đối với Hàn Phi Vũ  tiến hành nhắc nhở .

          "Ha ha , yên tâm đi Tông Chủ Đại Nhân , lần ngày Nhất Tuyến Thiên , chính là vì ta ngày Nguyệt tông mà mở ra ."

          Hàn Phi Vũ  mỉm cười , một bên bay tới phía trước lướt , hắn nhưng lại ngay cả cũng không quay đầu lại đối với Nguyên Phong truyện Âm Đạo , lần này tiến vào những người này , hắn đã sớm quan sát phải rõ ràng , hắn tin tưởng , chỉ cần có hắn ở đây , như vậy lần ngày Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, ngày Nguyệt tông tất nhiên có thể đại hoạch toàn bộ thu , hắn duy nhất cần suy tính , chính là muốn không đc cấp những người khác lưu một chút chỗ tốt .

          "Cà !!!" Rốt cuộc , ngày Nguyệt tông mười người , cũng là ở Hàn Phi Vũ  dưới sự dẫn dắt tiến vào màu vàng lỗ thủng trong đó, mà lúc này , không sai biệt lắm tất cả đệ tử trẻ tuổi đều đã Kinh Tiến Nhập tới rồi Nhất Tuyến Thiên , vầng sáng thoáng qua , chúng hơn cao thủ cùng một chỗ thu hồi công kích , mà theo của bọn hắn thu hồi công kích , phía trước kia màu trắng rãnh trời phía trên lỗ thủng , cơ hồ là trong nháy mắt liền khôi phục như lúc ban đầu , nhìn không ra một tia hư hại dấu hiệu .

          "Hô !!!"

          Mắt thấy các đệ tử đều đã Kinh Tiến Nhập Nhất Tuyến Thiên , tất cả mọi người tại chỗ đều là thở phào một hơi dài , chỉ có điều , tất cả mọi người mặt Thượng Đô treo một tia cũng không vẻ mặt dễ dàng , bởi vì vì lớn Gia Đô rõ ràng , Nhất Tuyến Thiên chính giữa mặc dù kỳ ngộ vô số , nhưng nguy hiểm đồng dạng có rất nhiều , cũng không phải nói thực lực ngươi mạnh, liền nhất định có thể đủ ở trong đó sống sót , một số thời khắc , vẫn là cần muốn vận khí một chút .

          Bất quá , tiến vào Nhất Tuyến Thiên , bọn họ cùng những người tuổi trẻ này chính là phân biệt tồn tại ở bất đồng hai cái thế giới , hiện tại , bọn hắn đã là không thể ra sức , duy nhất có thể làm , chính là yên lặng chờ đợi .

          Chương 536: Quái dị

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-7 13:17:25 Số lượng từ:4405

          Đang không có tiến vào Nhất Tuyến Thiên trước khi , Hàn Phi Vũ  vẫn luôn có tưởng tượng Nhất Tuyến Thiên chính giữa cảnh tượng , chỉ là , khi thật sự tiến vào trong đó về sau , hắn nhưng lại phát hiện , cái này Nhất Tuyến Thiên chính giữa cảnh tượng , cùng trong tưởng tượng của hắn tình cảnh , vẫn là có chênh lệch nhất định đấy.

          Đập vào mắt chỗ , khắp nơi đều là hoàn toàn u ám cùng tái nhợt , trong tưởng tượng bích hải lam thiên , chim hót hoa nở , đồng dạng cũng không có , nếu như không phải biết nơi này chính là Nhất Tuyến Thiên , hơn nữa chung quanh còn đứng lấy không ít người mà nói..., Hàn Phi Vũ  đơn giản liền sẽ cho rằng , cái này Reagan vốn là một chỗ Địa ngục , ở đâu là cái gì khắp nơi đều là bảo bối nhân gian Thiên đường ah !

          "Khụ khụ , thế này thì quá mức rồi ! Nơi này , nơi này chính là mọi người tranh cướp giành giật muốn đi vào Nhất Tuyến Thiên sao? Đây quả thực là Địa ngục ah !" Hàn Phi Vũ  nhịn không được có loại xúc động mà chửi thề , khi tiến vào Nhất Tuyến Thiên về sau , hắn mới biết , nguyên lai mọi người tranh cướp giành giật muốn đi vào bảo địa , dĩ nhiên là như vậy vắng lạnh cảnh tượng , chỗ như thế , thật không biết có thể có nhiều bảo bối .

          "Bất quá cảm giác mà bắt đầu..., nơi này thiên địa linh khí cũng thật sự so với bên ngoài còn phải nồng nặc , mặc dù khí tức thiên hướng âm hàn một ít , nhưng vẫn là nếu so với ngoại giới nồng nặc thiệt nhiều ." Hàn Phi Vũ  hít một hơi quanh mình thiên địa linh khí , sau đó liền đem ánh mắt nhìn về phía phương xa , bắt đầu nghiêm túc đánh giá đến toàn bộ Nhất Tuyến Thiên cảnh tượng.

          Cái này Nhất Tuyến Thiên , thật đúng chính là hoàn toàn hoang lương sơn lĩnh , đập vào mắt chỗ , khắp nơi đều là một mảnh thanh hoàng cùng trắng bệch , không có một tia sinh mạng màu xanh lá cây , một ít trên núi đá thậm chí còn lưu lại nhè nhẹ ân hồng , như là thiên nhiên đỏ , hoặc như là tàn lưu lại vết máu .

          Còn một điều , Hàn Phi Vũ  khi tiến vào đến nơi đây về sau còn có điều cảm thụ , cái kia chính là , toàn bộ Nhất Tuyến Thiên trong đó, tồn tại một loại thập phần bi tráng thảm thiết chi khí , loại khí tức này sẽ không tùy tùy tiện tiện liền ra hiện tại một chỗ nào đó , có loại khí tức này tồn tại địa phương , tám phần chính là một chỗ vẫn lạc vô số cao thủ xa Cổ Chiến Tràng .

          "Phải rồi, Ứng Cai Tựu là như vậy , nơi này hẳn là thời đại viễn cổ đám Đại Năng chiến đấu chiến trường , theo năm tháng lưu chuyển , chậm rãi biến thành bây giờ Nhất Tuyến Thiên , mà cái gọi là bảo tàng , phải là những thứ kia thời đại viễn cổ đám Đại Năng lưu lại đồ đạc , pháp bảo , võ học , còn có rất nhiều vật trân quý , nhất định chính là như vậy ." Hàn Phi Vũ  trong lúc đó có hiểu ra , xem ra cái gọi là Nhất Tuyến Thiên , căn bản chính là một chỗ Cổ Chiến Tràng mới đúng .

          "Haha, đã sớm nghe nói Nhất Tuyến Thiên khí tức thảm thiết , người bình thường thân ở trong đó liền sẽ phải chịu tâm thần bên trên ảnh hưởng , hôm nay nhìn thấy , quả nhiên là danh bất hư truyền ." Ngay tại Hàn Phi Vũ  dò xét chung quanh cảnh tượng , trong nội tâm không ngừng suy tư tầm đó , một bên đột nhiên có người mở miệng nói chuyện rồi.

          Nói chuyện là một vẻ mặt ngạo sắc đích nam tử trẻ tuổi , làm Hàn Phi Vũ  đem ánh mắt nhìn về phía người phía trước thời điểm , người này vừa vặn từ một đội người Madang trong đi ra , mà thấy cái này một đội người về sau , Hàn Phi Vũ  lần đầu tiên liền nhận ra , nam tử này , chính là Thông Thiên cửa mười người đệ tử một trong , mà trước quan sát cùng hỏi thăm cũng là đã sớm cho hắn biết , nam tử này tên là Triệu Chí nhưng , chính là Thông Thiên cửa mười người đệ tử chính giữa sửa là tối cường một cái , hơn nữa mơ hồ hắn còn có thể cảm giác , người này , phải là Thông Thiên cửa mười người lần này dẫn Đạo Giả rồi.

          "Hắc hắc , Triệu huynh , lấy thân phận của ngươi cùng tư chất , không biết đã tiến vào bao nhiêu cái Cổ Chiến Tràng tiến hành thám hiểm , Nhất Tuyến Thiên mặc dù có chút bất đồng , nhưng có lẽ cũng không trở thành để cho Triệu huynh khen ngợi đi!" Lại là một nam tử đi ra , vừa đi vừa mở miệng nói, đem ánh mắt của mọi người hấp dẫn tới , mà một cái Hàn Phi Vũ  đồng dạng đã đánh tra rõ ràng , Vô Hồi cốc đệ tử thiên tài Lăng Thiên một .

          Lần này tiến vào Nhất Tuyến Thiên , ngày Nguyệt tông , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc chính là nói hay lắm liên hiệp , cho nên khi tiến vào nơi này về sau , cái này Tam Gia tự nhiên là rơi xuống cùng một chỗ , mà lúc này , những thứ khác một ít môn phái cũng là từng người tìm kiếm từng người đồng minh , đã Kinh Tại xa xa tụ tập lại , còn tam đại thế lực , lúc này thì là rối rít hành động , cũng đã hướng nguyên một đám phương hướng dò xét mở đi ra .

          "Hai vị , ta gặp các ngươi vẫn là không nên ở chỗ này dong dài tốt hơn , người khác cũng đã hành động , chúng ta chúng ta vẫn là cũng mau chút động tác tốt hơn , đã muộn , chỉ sợ ngay cả cọng lông cũng không vớt được ."

          Ngày Nguyệt tông cùng Thông Thiên cửa hai đại đệ tử lấy người đầu lĩnh thân phận đứng sau khi đi ra , ngày Nguyệt tông bên này , Phó Tông Chủ trong lửa kiếm đệ tử Trần Băng ở nhìn thoáng qua về sau , chính là trực tiếp đứng dậy , hiển nhiên , hắn đây là muốn đem mình đẩy ra , tạm thời làm ngày Nguyệt tông lúc này đây hành động người phụ trách rồi. Bất quá tốt ở thực lực của hắn quả thật không tệ , hơn nữa kiếm tu sức chiến đấu cường hoành , hắn tới làm người cầm đầu này , ngược lại là cũng có thể tin phục một số người .

          "ừ ? Ha ha , Trần Băng , ta nhớ được ngươi , như thế nào , lần ngày ngày Nguyệt tông muốn từ ngươi dẫn đầu sao? Lạnh nham đâu này? Nếu như ta nhớ không tệ, ngày Nguyệt tông trẻ tuổi trong đó, giống như cũng chỉ có cái đó lạnh nham coi là là một vai trò , còn ngươi , chỉ sợ còn kém một ít đi!"

          Mắt thấy Trần Băng ra khỏi hàng , Thông Thiên cửa Triệu Chí nhưng cùng Vô Hồi cốc Lăng Thiên một nhưng lại liếc nhìn nhau , sau đó thập phần có ăn ý nở nụ cười , tiếng cười chính giữa nhưng lại tràn đầy không che dấu chút nào trào phúng , hiển nhiên , đối với Trần Băng , bọn hắn tựa hồ không thế nào coi trọng .

          "Hừ, do ai dẫn đầu thì phải làm thế nào đây . Nếu như không phục , các loại ra Nhất Tuyến Thiên , ta nhưng là không ngại cho các ngươi nếm thử kiếm khí của ta ." Trần Băng lạnh lùng cười cười , hắn là tâm cao khí ngạo chủ nhân , hơn nữa cũng là trải qua không ít các mặt của xã hội chi nhân , tự nhiên không có khả năng bị đối phương một hai câu chỗ chọc giận , mà trên thực tế , hắn cũng quả thật có một số gần như mù quáng đích tự tin , trong mắt hắn , tương tự không có đem đối phương hai người coi là gì .

          "Ôi!!! , Trần Băng , một thời gian ngắn không thấy , ngươi thật đúng là trường bổn sự ah ! Lúc trước bại tướng dưới tay , bây giờ lại trở thành ngày Nguyệt tông người nói chuyện , chẳng lẽ ngày Nguyệt tông cũng đã xuống dốc tới mức này rồi hả?"

          Lại là một Thông Thiên cửa đệ tử đứng dậy , đây là một cao gầy nam tử , là dễ thấy nhất đấy, nhưng lại trên mặt một vết sẹo thật dài , lại nói tiếp , tu vị đến bọn hắn cảnh giới bây giờ , một vết sẹo vết , rất dễ dàng có thể san bằng đấy, Nhưng người này hết lần này tới lần khác không có làm như vậy , ngược lại là đem vết sẹo lưu trên mặt , tựa hồ là đang nhắc nhở mình một sự tình đồng dạng .

          "ừ ? Tiêu Bình . Ngươi cái này cái Ti Bỉ Tiểu Nhân , lúc trước dụng kế thắng ta một chiêu , ngươi lại không cho là nhục ngược lại cho là quang vinh , ta nếu là ngươi đã sớm nghểnh cổ tự ải rồi, còn không thấy ngại ở chỗ này nói ngồi châm chọc ." Trần Băng nhìn lướt qua đứng ra nam tử , trên mặt sắc mặt giận dữ chợt lóe lên , nhưng lại lập tức khôi phục bình tĩnh , sau đó thập phần lạnh nhạt mở miệng nói .

          "Hắc hắc , bất kể như thế nào , làm mùng chúng ta giao thủ , cuối cùng vẫn là ta thắng một chiêu , mà ngươi thua !" Gọi là Tiêu Bình nam tử cười đắc ý , thoạt nhìn giản làm cho người ta hận đến ngứa ngáy hàm răng .

          "Tiếu sư đệ , cùng một cái bại tướng dưới tay có cái gì tốt nói . Ta xem Tiếu sư đệ vẫn là không muốn với hắn lãng phí thời gian rồi." Triệu Chí nhưng chen vào nói đi vào , phất tay đem Tiêu Bình gọi vào một cạnh , "Trần Băng , ngươi đã là lần này ngày Nguyệt tông lĩnh đội , vậy chúng ta cũng bắt đầu đi ! Phía ngoài ân oán , tạm thời ở lại bên ngoài , các loại ra Nhất Tuyến Thiên mọi người nữa đi giải quyết , dưới mắt , vẫn là chánh sự quan trọng hơn , Lăng huynh , ngươi nói có đúng hay không ."

          "Ha ha , không tệ không tệ , Triệu huynh nói thật là , Vô Hồi cốc đích sư đệ cửa , lớn Gia Đô giữ vững tinh thần ra, chúng ta lập tức mà bắt đầu tìm tòi bí mật Nhất Tuyến Thiên , đúng rồi , đợi lát nữa gặp phải nguy hiểm , mọi người cũng không nên quên ra tay giúp hỗ trợ , chậc chậc , có chút môn phái thực lực quá yếu , chỉ sợ ngay cả tự vệ lực lượng cũng không có chứ , ha ha ha !"

          Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một kẻ xướng người hoạ , mỗi một câu hiển nhiên đều là nhằm vào ngày Nguyệt tông , mà đang khi nói chuyện , cái này hai phái hai mươi người đã hội tụ vào một chỗ , bay tới phía trước vút đi rồi.

          "Hừ, chư vị sư huynh đệ , chúng ta cũng đi !" Mắt thấy người ta đã đi đầu thúc đẩy , Trần Băng thực sự không nói thêm lời , mặc kệ như thế nào , vẫn là muốn cùng cái này hai phái cùng một chỗ , ở Nhất Tuyến Thiên chỗ như thế , lấy ngày Nguyệt tông tình huống mà nói , một mình hành động có thể không phải là cái gì lựa chọn sáng suốt .

          Ngày Nguyệt tông mười người lẫn nhau tầm đó liếc nhau một cái , sau đó cũng là có chút bất đắc dĩ đi theo . Lại nói tiếp , lớn Gia Dã là cũng cảm thấy , ngày Nguyệt tông thực lực , tựa hồ thật cùng Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc kém đi một tí , lần ngày hành động , chỉ sợ bọn họ thật nếu bị chuyển động, hiện tại , bọn hắn duy nhất hơi nghi hoặc một chút chính là , trước khi bọn họ Tông Chủ Đại Nhân , tại sao phải đáp ứng cùng cái này hai phái liên hiệp , bọn hắn thực khó tưởng tượng , cùng cái này hai phái cùng một chỗ , có thể có được chỗ tốt gì , nói một cách khác , bọn hắn không thấy mình nhất phương ưu thế .

          "Là lạ ah ! Cái này Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc , làm sao sẽ như vậy thân cận , giống như có chút không đúng ah !"

          Hàn Phi Vũ  đi theo ngày Nguyệt tông đội ngũ trong đó, mà lúc này , hắn chân mày nhưng lại thời gian dần qua nhíu lại , ánh mắt nhìn về phía phía trước đi sóng vai Lăng Thiên vừa cùng Triệu Chí nhưng , đáy lòng của hắn nhưng lại đã bắt đầu nói thầm lên.

          "Trước khi ở bên ngoài , Vô Hồi cốc cốc chủ cùng Thông Thiên cửa chưởng môn còn cơ hồ đánh nhau , có thể đệ tử của bọn hắn tiến vào Nhất Tuyến Thiên về sau , lại tốt cùng người một nhà đồng dạng , cái này giống như có cái gì không đúng đi!"

          Hàn Phi Vũ  vừa mới một mực không có lên tiếng , Trần Băng đứng ra làm người dẫn đầu này , hắn tự nhiên không lời nào để nói , hơn nữa cũng tịnh không để ý , hắn biết rõ , mặc dù những cái này Phó Tông Chủ cùng nguyên lão đối với hắn cũng rất khách khí , nhưng kia là bởi vì bọn hắn đều gặp hắn xuất thủ , biết sự lợi hại của hắn , mà ở tràng những người tuổi trẻ này lại là chưa từng gặp qua , cho nên , hắn tự nhiên không có khả năng đường hoàng đứng ra tới làm cái gì người dẫn đầu .

          Lăng Thiên vừa cùng Triệu Chí nhưng đích biểu hiện , nhìn hắn phải hết sức chân thiết , theo đạo lý nói , trước khi ở bên ngoài , hai phái chưởng giáo chí tôn cũng muốn đánh lên rồi, tiến vào nơi này , cho dù muốn hợp tác , cũng không phải giống như hiện tại như vậy quan hệ hòa hợp .

          "Không đúng, trong lúc này nhất định là có chút vấn đề , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc , giữa hai phái này chưa từng có như vậy hòa hợp quan hệ . Không đánh nhau cũng đã rất tốt , nhưng bọn họ lại tốt cùng người một nhà đồng dạng , tuyệt đối có vấn đề ."

          Hàn Phi Vũ  không giống những người khác , tiến vào Nhất Tuyến Thiên , những người khác khả năng đem càng nhiều nữa tinh lực đặt ở mảnh này thế giới đặc thù trong đó, còn hắn thì có bó lớn tinh lực quan sát một bên người . Hắn là hết Toàn Bất lo lắng an toàn của mình vấn đề , mà hắn phải làm , hay là tại cam đoan sở hữu tất cả ngày Nguyệt tông đệ tử an toàn điều kiện tiên quyết , mức độ lớn nhất mà đạt được Nhất Tuyến Thiên chính giữa chỗ tốt .

          "Khó khăn nói " bỗng nhiên , một cái ý niệm trong đầu ở Hàn Phi Vũ  trong đầu chợt lóe lên , nhưng cũng không phải mười phân rõ ràng , chỉ là , ý nghĩ này cả đời ra , trong lòng của hắn chính là không khỏi nhiều hơn một tí ti cảnh triệu .

          "Ha ha , thú vị thú vị , nếu quả như thật là như vậy lời nói , như vậy Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc hai cái chí tôn , ngược lại là trời sanh tốt diễn viên nhé!" Hàn Phi Vũ  cười cười , "Bất quá , không quản các ngươi đánh cho là tính toán gì , gặp phải ta , cũng chỉ có thể coi là các ngươi không may , ta ngược lại muốn xem xem , có ta Hàn Phi Vũ  ở đây, các ngươi có thể lật lên dạng gì sóng."

          Cười lạnh tầm đó , Hàn Phi Vũ  cũng là không nghĩ nhiều nữa , binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn , hắn , không sợ hãi .

          Chương 537: Tương kế tựu kế

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-8 13:44:08 Số lượng từ:4076

          "Ồ . Đây là một chu Tuyết Anh cỏ ah ! Có mấy trăm năm niên kỉ phần đi à nha ! Lăng huynh , nghe nói quý cốc cốc chủ đại nhân am hiểu luyện đan , những tài liệu này vừa vặn Lăng huynh thu lại , để lại cho Nhan Hồi cốc chủ luyện đan chi dụng ."

          "Ha ha , Triệu huynh , đồng nhất khối tiền thưởng chính là Nhất Tuyến Thiên có một chi vật , Thông Thiên cửa chưởng môn am hiểu luyện khí , điểm này mọi người rõ như ban ngày , khối này tiền thưởng , Triệu huynh thu lại , đưa cho Trần Thông chưởng môn luyện khí đi!"

          "Nhìn , bên kia thiết ngô đồng mầm móng đã Kinh Thành thục (quen thuộc) , vừa vặn tất cả đều hái , Lăng huynh cùng nhau cấp Nhan Hồi cốc chủ lấy về luyện đan , nói không chừng có thể luyện chế ra thập phần thần kỳ đan dược ra, Lý Thanh , ngươi đi giúp Vô Hồi cốc sư huynh cửa đem kia thiết ngô đồng mầm móng hái ."

          "Ha ha , Triệu huynh khách khí , những thứ này thiết ngô đồng mầm móng quả thật đối với cốc chủ đại nhân hữu dụng , đã Triệu huynh mở miệng , vậy ta Lăng Thiên một cũng là cung kính không bằng tuân mệnh , bất quá vẫn là để cho chúng ta người một nhà tới là được rồi , Vương Thắng , ngươi đi đem những thứ kia thiết ngô đồng mầm móng thu lại , đúng rồi , thuận tiện đem thiết ngô đồng cây khô cũng chém cầm về , nhìn một chút Trần Thông chưởng môn luyện khí có thể hay không cần dùng đến ."

          Ngày Nguyệt tông , Vô Hồi cốc cùng Thông Thiên cửa tam đại thế lực hợp tác lại với nhau , đã xâm nhập Nhất Tuyến Thiên có mấy chục dặm phạm vi , một đường đi tới , một kiện lại một món thiên tài địa bảo , cao đẳng Luyện Tài không ngừng ra hiện tại trước mắt mọi người , Nhất Tuyến Thiên mặc dù coi như hết sức vắng lạnh , nhưng ai cũng không biết sẽ từ nơi này đột nhiên toát ra bảo bối ra, tựa như trước khi , hai tảng đá lớn khe hở trong đó, thì có một cây thập phần linh tính tiên thảo bị Vô Hồi cốc được đi .

          Một đường đi tới , thứ tốt thật xuất hiện không ít , bất quá cũng không coi là hiếm thế trân bảo , mà sở hữu tất cả xuất hiện những vật này , đều là giống như trước khi như vậy , đều bị Vô Hồi cốc cùng Thông Thiên cửa cấp phân ra đi , từ đầu đến cuối , ngày Nguyệt tông chỉ lấy được vài cọng bình thường linh thảo , vẫn là ngày Nguyệt tông người một nhà không cẩn thận đạp phải đấy, hơn nữa là Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc không nhìn thấy cá lọt lưới .

          Cái này cùng nhau đi tới , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc quan hệ , đơn giản tốt tới rồi giống như là người một nhà đồng dạng , hai nhà này kẻ xướng người hoạ , mặc kệ phát hiện vật gì tốt , cũng sẽ lẫn nhau tìm được lý do , sau đó ngươi để cho ta ta để cho ngươi mà cầm được trong tay mình , mà dưới đường đi ra, ngày Nguyệt tông phân đến đồ vật , cơ hồ cũng chỉ có chính bọn hắn tìm được kia vài cọng cấp thấp linh thảo .

          "Lăng Thiên một , Triệu Chí nhưng , có phải hay không các người có hơi quá , nếu như cứ theo đà này , ta ngày Nguyệt tông lúc này đây tiến vào Nhất Tuyến Thiên , chỉ sợ ngay cả cọng lông cũng không chiếm được đi!"

          Làm Vô Hồi cốc đệ tử đem một cây thiết ngô đồng mầm móng thu lại , gồm thiết ngô đồng cây khô chém trở về giao cho Thông Thiên cửa nhân thủ trong về sau , ngày Nguyệt tông bên này , tự đề cử mình Trần Băng rốt cuộc nhịn không được đứng dậy . Từ đầu đến cuối , ngày Nguyệt tông cũng là không có mở miệng , bọn hắn mắt thấy Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc đem từng kiện từng kiện thứ tốt lấy đến trong tay , Nhưng hết lần này tới lần khác người ta lấy cớ tìm vô cùng tốt , bọn họ đều là chen vào không lọt lời nói.

          Bất quá , người nào cũng không phải người ngu , mỗi người nhẫn nại cũng đều là có hạn độ đấy, Trần Băng cái này thiên chi kiêu tử , giờ khắc này rốt cuộc nhịn không được nổi giận , hắn lại ở đâu nhìn không ra , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc , đây rõ ràng là phải đem tất cả chỗ tốt cũng cầm ở trong tay chính mình , không để cho hắn ngày Nguyệt tông lưu mảy may ah ! Còn nếu là thật một mực làm cho đối phương tiếp tục như thế mà nói..., ngày Nguyệt tông lúc này đây , chỉ sợ thật là đi không .

          "ừ ? Trần Băng , lời này của ngươi là có ý gì . Như thế nào , ngươi nhưng mà có cái gì bất mãn sao?" Nghe được Trần Băng đột nhiên phàn nàn , Thông Thiên cửa đại đệ tử Triệu Chí nhưng cười lạnh , "Trần Băng , chúng ta mới vừa vặn đi hơn mười dặm con đường, lấy được cũng không không phải là chính là một ít mặt hàng phổ thông , cái này chút đông Tây Cương tốt hai nhà chúng ta có thể đủ mà vượt , như thế nào , ngươi cảm thấy chuyện này đối với ngươi cửa ngày Nguyệt tông không công bình rồi hả?"

          "Đúng vậy, mọi người nếu là hợp tác , như vậy dĩ nhiên chính là đem thích hợp nhất đồ đạc để lại cho người thích hợp nhất , Trần Băng , như ngươi nói , nhưng chỉ có có chút phá hư mọi người đoàn kết đi!" Vô Hồi cốc đại đệ tử Lăng Thiên một con ngựa bên trên tiếp nhận Triệu Chí nhưng mà nói..., mở miệng cười nói.

          Vô luận là Lăng Thiên một vẫn là Triệu Chí nhưng , đều là nói chuyện phải thập phần sạch sẽ đẹp , một bộ đại nghĩa lẫm nhiên bộ dáng , mà theo của bọn hắn mở miệng , cái này hai phái từng cái đệ tử đều là thập phần gật đầu đồng ý , giống như Trần Băng mở miệng , tựa như thật là tội ác tày trời đồng dạng .

          "Ai , Trần Băng huynh đệ , ta xem ngươi thật là đối với hai nhà chúng ta có chút thành kiến , bất quá hiện tại mọi người là quan hệ hợp tác , cần gì phải keo kiệt như vậy đâu này? Không phải là vài cọng thông thường linh thảo , mấy khối bình thường thạch đầu sao , những điều này đều là món đồ chơi , các loại đụng phải chân chính bảo bối , đến lúc đó tự nhiên là ba nhà chúng ta thương nghị ra, làm như thế nào phân liền làm sao chia , Nhưng ít như vậy đồ đạc , Trần Băng huynh còn phải tính toán chi li , cái này chỉ sợ có thất chúng ta đại phái đệ tử thân phận ah !"

          "Không thể như vậy sao ! Mấy viên phá thảo, nếu là Trần Băng huynh (cảm) giác có ăn thua thiệt , nhường cho ngươi ngày Nguyệt tông chính là , dù sao ta Thông Thiên cửa phải không thiếu ít như vậy đồ đạc ."

          "Ngươi...ngươi cửa..." Nghe Lăng Thiên vừa cùng Triệu Chí nhưng hai người ngươi một lời ta một câu , Trần Băng sắc mặt đã kinh biến đến mức một mảnh đỏ bừng . Người Gia Đô đã đem lời nói đến mức này , hắn còn có thể nói cái gì . Chẳng lẽ lại thật muốn đem những vật này muốn đi qua sao? Nếu quả như thật muốn tới , đây không phải là trực tiếp thừa nhận , ngày Nguyệt tông thật rất nghèo , nghèo phải phải tiếp nhận người ta bố thí sao !

          Bất quá nói trở lại , trước khi lấy được những vật này , phải nói trân quý cũng không phải là thật thập phần trân quý , không đc cũng sẽ không muốn , vừa nghĩ tới này , Trần Băng cũng chỉ có thể là hận hận hừ lạnh một tiếng , chính là không cần phải nhiều lời nữa .

          Lên đường tiếp tục , kế tiếp tình huống ngược lại là có chuyển biến tốt , lại là vì ngày Nguyệt tông lúc này đây cũng học thông minh , nhưng lại tất cả đều chạy tới phía trước , có vật gì tốt , trực tiếp Tiên Hạ Thủ Vi Cường chính là , kể từ đó , kế tiếp thu hoạch , ngày Nguyệt tông cũng là dần dần nhiều hơn , ngày Nguyệt tông mọi người , nụ cười trên mặt tự nhiên cũng liền nhiều một chút .

          "Những cái thứ này thú vị , bọn hắn đây là đang cấp Trần Băng gài bẫy ah ! Trước lấy trước kia loại phương thức để cho Trần Băng sinh ra bất mãn , sau đó tranh cướp giành giật đi về phía trước , hiện tại , ngày Nguyệt tông cơ hồ trở thành làm tiên phong , nếu có cái gì đột phát tình huống , chuyện này cũng không hề tốt đẹp gì cho cam ."

          Hàn Phi Vũ  đi theo ngày Nguyệt tông trong đội ngũ , nhưng ánh mắt của hắn vẫn luôn không hề rời đi qua mặt khác hai đại phái người, mà trong óc của hắn nghĩ cũng không phải những thứ kia tiểu đả tiểu nháo thu hoạch , mà là Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc hai nhà này ý đồ .

          Kẻ trong cuộc thì mê kẻ bàng quan thì tỉnh , Hàn Phi Vũ  không có đem mình đưa thân vào trong cục , mà là hoàn toàn xem mình như một người ngoài cuộc , đứng ở một cái góc độ khách quan để suy nghĩ vấn đề , chỉ trong nháy mắt , hắn liền đã hiểu Vô Hồi cốc cùng Thông Thiên cửa tính toán .

          "A , cũng là có chút khôn vặt , bất quá những thứ này khôn vặt thì ra là có thể lừa gạt một lừa gạt Trần Băng như vậy mãng phu , hơn nữa , các ngươi đã muốn để cho ngày Nguyệt tông làm tiên phong ở phía trước thám hiểm , ta liền thỏa mãn nguyện vọng của các ngươi là được." Hàn Phi Vũ  Tâm minh nhãn sáng , đối phương hai người muốn thủ đoạn chơi , vậy hắn liền cùng bọn họ chơi tới cùng , nhìn cuối cùng khổ chính là người nào .

          "Hắc hắc , Lăng huynh , cái này Trần Băng thật đúng là đần quá xá a, dễ dàng như vậy liền chạy tới phía trước cho chúng ta làm tiên phong rồi, Nhất Tuyến Thiên bên trong nhưng mà hung hiểm dị thường , nghe nói tồn tại rất nhiều thực lực cường đại đích tinh không ma thú , có ngày Nguyệt tông cho chúng ta dò đường , chúng ta tuyệt đối an toàn không ít ."

          "Ha ha , Triệu huynh nói đúng lắm, cái này Trần Băng đúng là ý nghĩ có chút đơn giản , bất quá cái này không vừa vặn sao? Trước để cho bọn họ đánh một hồi tiên phong , còn có hay không tổn thất , giam giữ chúng ta đánh rắm."

          Lăng Thiên vừa cùng Triệu Chí nhưng dẫn từng người đám đệ tử người đi ở phía sau , vừa tẩu biên truyền âm trò chuyện , sự thật đúng như Hàn Phi Vũ  suy đoán cái kia tốt , hai người này căn bản chính là cố ý thiết cái bẫy để cho Trần Băng đi chui đâu rồi, mà hiển nhiên , bọn hắn thiết kế cái này bộ , nhưng lại đem Trần Băng cái này tạm thời người phụ trách cấp bao lấy , hơn nữa hiệu quả tựa hồ không sai .

          "Lăng huynh , lúc này đây tổng cộng vào được 100 người , mà chúng ta muốn trổ hết tài năng , nhất định phải phải đem thực lực ổn định tại tiền tam mười , như thế nào, Lăng huynh nhưng mà có nắm chắc sao?" Triệu Chí nhưng như trước thần thái như thường , vừa đi vừa cùng Lăng Thiên vừa đối thoại nói.

          "Tiền tam thập . Thật cũng không là quá mức dễ dàng , kia Tam Gia ba mươi đệ tử , không biết ngươi có hay không nghiêm túc nhìn , tu vị cũng mạnh biến thái , tiền tam thập danh ngạch (slot) , bọn hắn chỉ sợ muốn chiếm được hơn phân nửa , thậm chí cơ hồ chính là toàn bộ . Tới Vu Kỳ người khác , nói thí dụ như ta và ngươi , hi vọng đến lúc đó có chút mong manh ."

          Hai người một bên truyền âm , trên mặt thần sắc không khỏi có chút căng lên mà bắt đầu..., bọn hắn cũng rất rõ ràng , chỉ có tu vị xếp hạng thứ ba mươi đích người mới có tư cách tham chiến , mà dưới mắt chính bọn họ , chỉ sợ còn không có như vậy tư cách . Đương nhiên , cái này lại là có thể làm nếm thử .

          "Không có vội hay không , cơ hội của chúng ta còn nhiều, rất nhiều , nghe nói Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu khắp nơi đều là bảo tàng , mà ngay cả tiên khí cũng có thể sẽ có , nếu như đạt được một thanh tiên khí mà nói..., như vậy thì có thể không sợ hãi rồi, đương nhiên , lấy không được tiên khí , làm một ít thứ tốt , nói thí dụ như phá kiếp đan thành tiên đan vậy đồ đạc , nếu như có thể đạt được , tiến vào tiền tam thập còn không phải một bữa ăn sáng ."

          "Cái này ngược lại không tệ , bất quá Nhất Tuyến Thiên tư nguyên có hạn , không có khả năng ai cũng có thể giành được đến , chúng ta vẫn là thêm mau một chút tốc độ đi đến bên trong đuổi , còn có muốn thật chú ý của an toàn , không biết Tinh Không ma thú đến tột cùng sẽ từ nơi này xuất hiện!"

          Hai người truyền âm thương lượng sau nửa ngày , cuối cùng cũng là không nói thêm lời , mà là lấy ngày Nguyệt tông làm tiên phong , sải bước vào trong đi , mà đi lần này , chính là tiểu nửa ngày .

          "ừ ? Phía trước tiên linh khí thật là nồng nặc , đây là... Thật là nồng nặc tiên linh khí , xem ra chúng ta đi lâu như vậy , rốt cuộc có thể thấy đến một ít thứ tốt , đem ra được đồ chơi ."

          Phía trước biến hóa , cái thứ nhất cảm nhận được không phải là người bên ngoài , chính là Hàn Phi Vũ  , thực lực của hắn còn tại đó , căn bản đều không cần tận lực đi quan sát , phía trước một ít cảnh tượng , liền đã Kinh Tại trong lòng của hắn có chút quá mức .

          "Phía trước có bảo bối !" Ngay tại Hàn Phi Vũ  vừa mới phát hiện những thứ này thời điểm , không đợi hắn mở miệng , Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một , hiển nhiên liền đã Kinh Hữu chút nóng nảy .

          Chương 538: Tranh đoạt

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-10 23:10:07 Số lượng từ:4386

          Trong lúc đó trở nên thập phần nồng nặc tiên linh khí , lại là không thể nào dấu diếm được mọi người ở đây , nhất là giống như Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một như vậy nửa bước Ngụy Tiên cao thủ , hai người này ở từng người môn phái , đều là số một số hai thiên tài Đại sư huynh cấp một nhân vật , hơn nữa lần này tới đến Nhất Tuyến Thiên chính là vì tìm tìm từng cái một kỳ ngộ , cho nên vẫn luôn là đem lực chú ý để ở bên ngoài .

          "Thật là nồng nặc tiên linh khí , hơn nữa mơ hồ có loại thập phần phong cách cổ xưa trầm trọng hương vị , đây là một việc tiên khí , tuyệt đối là một kiện thập phần trầm trọng tiên khí , ha ha , đây là đi cái gì vận , mới mới vừa tiến vào Nhất Tuyến Thiên , liền cảm nhận được tiên khí khí tức , người may mắn thời điểm , coi như là đi bộ cũng có thể nhặt đến bảo bối ah !"

          Triệu Chí nhưng dừng bước , nhìn về phía trước cách đó không xa một vùng sơn lâm , hai tay không chỗ ở xoắn vặn lấy , trên mặt chiếm hữu biểu tình , kẻ đần cũng có thể nhìn ra được .

          "Tiên khí khí tức , đây là tiên khí khí tức , thấy vậy một lần thật là vận khí không tệ , vừa mới đi vào thì có tiên khí có thể cầm , ta đến nay cũng còn không có tiên khí có thể dùng , xem ra Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, tất nhiên có thể đạt được tiên khí ." Lăng Thiên một cũng là tinh thần tỉnh táo rồi, mọi người đều biết , tiên khí ở toàn bộ Tu Chân Giới cũng tuyệt đối là chân chánh bảo bối , pháp bảo thứ này , cũng chỉ có đạt tới tiên khí tài nghệ mới có thể phát huy uy lực to lớn , không phải tiên khí pháp bảo , cũng có thể như rác tới xử lý .

          Bất kể là ngày Nguyệt tông Thông Thiên cửa vẫn là Vô Hồi cốc , tiên khí cũng tuyệt đối là chân chánh chí bảo , cũng chỉ có chưởng giáo chí tôn , hoặc là mặt khác Chân Tiên cảnh Tiền Bối Cao Thủ có thể sử dụng nảy sinh tiên khí , còn lại , coi như là Ngụy Tiên cảnh cao thủ pháp bảo , nhiều lời thì ra là Bán Tiên khí , cây Benda không đến tiên khí tiêu chuẩn , mà về phần nói mấy cái này các đệ tử , bọn hắn đừng nói là tiên khí , coi như là đứng đầu linh khí đều đã Kinh Bất dễ dàng đem tới tay rồi.

          "Hai vị sư huynh như thế nào dừng lại không đi . Nhưng là có gì không ổn sao?" Người đầu lĩnh dừng lại , những người khác tự nhiên cũng ngừng lại , chỉ có điều , tu vi của bọn hắn phải kém đi một tí , nhưng lại muốn trì đi một tí cảm nhận được tiên khí khí tức .

          "Đi . Đương nhiên là phải đi , bất quá trước khi đi , có nhiều thứ nhưng lại muốn thu nhất thu ah !" Hai đại môn phái hai vị Đại sư huynh liếc nhau một cái , bọn hắn cơ hồ cùng một chỗ cảm nhận được tiên khí khí tức , hưng phấn đồng thời , thực sự ở trong mắt của nhau thấy được một chút khẩn trương cảm xúc . Mặc dù là cùng một nhóm , Nhưng tiên khí ai không muốn mau mau lấy đến trong tay luyện biến hoá để cho bản thân sử dụng đâu này? Không thể nghi ngờ , chỉ cần là trước phải đến tiên khí , thực lực thế tất tăng nhiều , có thể vững vàng ngăn chặn những người khác .

          "Thông Thiên môn đệ tử nghe lệnh , tốc độ cao nhất tiến vào phía trước núi rừng , lục soát cho ta khả nghi địa phương ." Triệu Chí nhưng đích phản ứng nhưng lại nhanh một bậc , quát khẽ một tiếng tầm đó , Thông Thiên cửa đệ tử đã trước một bước liền xông ra ngoài , trong nháy mắt cũng đã vọt tới ngày Nguyệt tông tất cả mọi người phía trước , sau đó giống như là nhanh như hổ đói vồ mồi đồng dạng đánh về phía phía trước núi rừng .

          "Vô Hồi cốc các đệ tử cũng gia tốc , gia nhập vào tìm kiếm hàng ngũ trong đó, tìm được dấu vết để lại chi nhân , có thể đạt được khen thưởng ." Vô Hồi cốc bên này chút nào cũng không chậm , Thông Thiên cửa chi nhân hành động thời điểm , bọn hắn cũng đã chạy trốn ra ngoài rồi, cũng là trong nháy mắt vượt qua ngày Nguyệt tông , tiến nhập phía trước núi rừng , tốc độ nhanh , không thể so với Thông Thiên cửa kém .

          "ừ ? Chuyện gì xảy ra . Cái này hai phái người đang làm cái gì ." Ngày Nguyệt tông bên này , Thập Đại Đệ Tử trơ mắt nhìn hai phái đã vượt qua bọn hắn vào vào núi rừng , tất cả mọi người là hơi sững sờ , bọn hắn còn không có hiểu rõ chuyện gì xảy ra , chính là thấy đối phương hai mươi người nối đuôi vào vào núi rừng trong đó, tự nhiên là cả kinh sững sờ, bất quá , sững sờ tầm đó , trước mặt nhất Trần Băng chính là biến sắc .

          "Tiên khí khí tức , đây là tiên khí khí tức , mọi người mau mau vào vào núi rừng , không thể để cho bọn hắn đoạt trước ." Trần Băng tu vị quả thật so với những người khác cao một bậc , nhưng lại không có biện pháp cùng Lăng Thiên vừa cùng Triệu Chí nhưng so sánh , cho nên lại thoáng rơi ở phía sau đối phương một ít , bất quá khi hắn cảm nhận được phía trước khí tức về sau , nhưng cũng là một tia không làm trì hoãn , phi thân tầm đó chính là bay tới phía trước vút đi .

          "Có tiên khí . Mọi người lên a... ! Đem tiên khí cướp đến trong tay ." Ngày Nguyệt tông mọi người cũng là sắc mặt hoàn toàn thay đổi , trước những thứ kia thu hoạch đều là tiểu đả tiểu nháo , mặc dù bọn hắn đều có chút không công bằng , nhưng cấp đối với Phương Dã liền cho , Nhưng là, dưới mắt thậm chí có tiên khí xuất hiện , cái này đã có thể không giống tiểu Khả , ai cũng biết tiên khí quý trọng , nếu như có thể đạt được tiên khí , kia ngày Nguyệt tông bên này thực lực thế tất tăng nhiều , hai phái khác căn bản cũng không trị giá nhắc tới .

          Đang khi nói chuyện , ngày Nguyệt tông mọi người cũng đã xâm nhập núi rừng , nhưng không ai chú ý tới , ngay tại mọi người phía sau tiếp trước tiến vào phía trước cây Lâm Chi lúc, có một người nhưng lại một chút cũng không gấp .

          "Haha, vừa nghe nói có tiên khí , đều đang gấp Thành Giá bộ hình dáng , bất quá , liền coi như các ngươi cướp vỡ đầu cũng vô dụng , không phải là của các ngươi , cuối cùng sẽ không thay đổi thành vật của các ngươi ." Hàn Phi Vũ  rơi tại tất cả nhân chi về sau, khi nhìn thấy những cái thứ này nguyên một đám chạy trốn ra ngoài thời điểm , hắn nhếch miệng mỉm cười , so với hắn bất luận kẻ nào cũng trước cảm nhận được tiên khí khí tức , bất quá nhưng lại một chút cũng không gấp .

          Đầu tiên , hắn biết những người này không sẽ dễ dàng như vậy sẽ đem tiên khí đem tới tay , mà cho dù có thể lấy được tới tay , hắn cũng lớn có thể trực tiếp đoạt lấy ra, cho nên hắn không vội , một chút cũng không có gấp gáp .

          "Từ khí tức đến xem , là một việc tiên khí chắc có lẽ không lỗi , cũng không biết là món đồ vật như thế nào , đối với ta lại có hay không một ít chỗ dùng , ta hiện tại toàn thân cao thấp , duy nhất có thể sử dụng pháp bảo chính là không Đằng Giáp , bất quá không Đằng Giáp tuy tốt , lại là không có năng lực công kích , chỉ là đơn thuần Phòng Ngự Chí Bảo , còn Hồng Lăng kiếm , bây giờ còn chưa có thể tấn thăng tiên khí liệt kê , uy lực cũng là không phát huy ra được ah !"

          Hàn Phi Vũ  hiện tại quả thật thiếu hụt một món pháp bảo , một kiện tính công kích pháp bảo , nhưng đáng tiếc Hồng Lăng kiếm từ lần trước thôn phệ kia Tà Tiên khí Kiếm Thể về sau , một mực không có thể tấn thăng đến tiên khí cấp bậc , mà lấy hắn lực lượng bây giờ cùng đối mặt đối thủ , không phải tiên khí Hồng Lăng kiếm , một chút cũng giúp không được việc khó của hắn .

          "Hồng Lăng kiếm vẫn luôn là của ta Bản Mệnh Pháp Bảo , ta có thể sống đến hiện tại , cũng đều là Hồng Lăng kiếm công lao , vô luận như thế nào ta là không thể đem Hồng Lăng kiếm bỏ xuống , lúc này đây tiến vào Nhất Tuyến Thiên , ta liền muốn đạt được đủ nhiều chỗ tốt , nhìn một chút có thể hay không đem Hồng Lăng kiếm tấn thăng đến tiên khí cấp bậc ."

          Hàn Phi Vũ  cau mày , trong nội tâm đã bắt đầu tính toán lên, "Dưới mắt chính là một cái cơ hội , nếu như có thể đem cái này tiên khí đem tới tay , hút ra trong đó tiên khí tinh hoa , để cho Lăng nhi cắn nuốt tiên khí bổn nguyên , như vậy lấy Lăng nhi trước tích lũy , lên cấp tiên khí hẳn không phải là vấn đề gì , các loại Lăng nhi thành tựu tiên khí vị , ta liền lại có thể cùng nàng kề vai chiến đấu nữa à !"

          Hàn Phi Vũ  mỉm cười , mỉm cười tầm đó , thân hình của hắn cũng là bay thẳng đến phía trước phiêu nhiên nhi khứ , mà ánh mắt của hắn , thì là trực tiếp nhìn về phía phía trước núi rừng một chỗ , nơi nào , nhưng lại những người khác không có đến gần địa phương , mà nơi nào , cũng chính là hắn ngay từ đầu cũng đã chú ý tới địa phương , hắn biết , vật hắn muốn , Ứng Cai Tựu tại đó rồi.

          "Vạn Đào , Từ Lăng , các ngươi phụ trách phía đông , Lý Giai , Tiết yên tĩnh , các ngươi đi mặt tây Hàn Phi Vũ  , Hả? Hàn Phi Vũ  đi nơi nào ."

          Ngày Nguyệt tông mọi người vào vào núi Lâm Chi về sau, Trần Băng lập tức bắt đầu ra lệnh , hai phái khác cũng đã phân công hoàn tất , đang đang nóng nảy mà tìm kiếm lấy tiên khí khí tức , mà bọn hắn đã rơi ở phía sau đoạn đường , tự nhiên là phải có chút hiệu suất , chỉ là , ngay tại hắn phân công thời điểm , hắn nhưng lại phát hiện , cùng một chỗ vào Hàn Phi Vũ  , lúc này lại không đợi ở một bên , nghe hắn phân phối nhiệm vụ , tình hình như thế , không khỏi làm hắn biến sắc .

          "Hừ, treo một cái Phó Tông Chủ tên tuổi , lại ở lúc mấu chốt thoát khỏi đoàn thể , nếu như tiên khí lần này bị người khác đạt được , ta muốn ngươi chịu trách nhiệm hoàn toàn ." Trần Băng hận hận hừ một tiếng , ánh mắt nhưng lại ở chung quanh quét mắt một vòng , nhưng đáng tiếc chính là , Hàn Phi Vũ  tốc độ quá nhanh , hắn nhưng lại ngay cả một cái ảnh Tử Dã không có bắt được .

          "Chậc chậc , Trần Băng , ngươi cũng thật là đủ suy được rồi , như thế nào , ngay cả mọi người tụ không đồng đều rồi hả? Ngươi người dẫn đầu này , đương đắc cũng quá là đã thất bại đi!"

          Ngay tại Trần Băng một bên an bài nhiệm vụ , một bên tìm kiếm khắp nơi Hàn Phi Vũ  thân hình thời điểm , Triệu Chí nhưng thanh âm của bắt đầu từ xa xa truyền đến , làm làm đối thủ , tự nhiên không thể buông tha bất luận cái gì đả kích đối thủ cơ hội , thấy Trần Băng bên này ngay cả người cũng đã tụ không đồng đều , hiển nhiên ý nghĩa cái này đầu đương đắc rất thất bại , Triệu Chí nhưng ở một bên tìm kiếm tiên khí đồng thời , ngược lại là cũng không có đã quên quan sát ngày Nguyệt tông bên này .

          "Ha ha , Trần Băng , thua thiệt ngươi còn tự nhận là là người dẫn đầu , ngươi xem cái nào nghe lời ngươi ah ! Ta muốn là ngươi , dứt khoát tìm một cái lổ để chui vào thôi." Vô Hồi cốc cao đồ Lăng Thiên một cũng là chú ý tới ngày Nguyệt tông bên này , tương tự mở miệng trêu ghẹo nói .

          Hai người này mở miệng thanh âm cũng không nhỏ , theo của bọn hắn mở miệng , chung quanh đang tìm tiên khí tung tích tất cả mọi người là lộ ra nụ cười , có càng là cười ra tiếng , nhất thời , Trần Băng sắc mặt càng ngày càng khó coi , âm trầm đơn giản có thể chảy ra nước , giờ khắc này , hắn đơn giản đem Hàn Phi Vũ  hận đến tận xương tủy , không nghe hiệu lệnh thì cũng thôi đi , lại vẫn để cho hắn ném đi mặt mũi lớn như vậy , điều này làm cho hắn làm sao chịu nổi .

          "Hừ, Triệu Chí nhưng , Lăng Thiên một , các ngươi chớ hung hăng càn quấy , tiên khí cũng không phải ai cũng có thể cầm tới tay , liền coi là bên chúng ta ít người , cũng chưa chắc tựu không được đến tiên khí , các ngươi mặc dù nhiều người , nhưng cũng không nhất định có thể đạt được , hừ, muốn cầm được tiên khí , tất nhiên là cùng tiên khí hữu duyên , đợi lát nữa ngày chúng ta Nguyệt tông cầm tiên khí , ta gặp các ngươi còn như Hà Tiếu được đi ra ."

          Trần Băng cười lạnh , nhưng lại cũng sẽ không tiếp tục cùng đối phương hai người hiện lên miệng lưỡi lợi hại , đang khi nói chuyện chính là quay đầu lại muốn đi tìm .

          "OÀ..ÀNH!!!"

          Vậy mà , đúng lúc này , một tiếng to lớn nổ vang nhưng lại đột nhiên từ tiền phương một chỗ rừng rậm chính giữa truyền đến , kèm theo cái này nổ vang một tiếng , một cỗ to lớn khí thế phóng lên trời , trực tiếp đem chung quanh Thiên Không cũng chấn đắc có chút phiêu hốt , mà ở cảm nhận được cổ khí thế này đẩy ra thời điểm , nguyên bản cười nhẹ nhàng Lăng Thiên vừa cùng Triệu Chí nhưng đều là biến sắc , nụ cười trực tiếp như ngừng lại trên mặt .

          "Tiên khí khai quật rồi hả? Là ai , là ai trước chúng ta một bước lấy được tiên khí , điều này sao có thể , làm sao có thể nhanh như vậy ." Hai cái thiên chi kiêu tử liếc nhau một cái , đều là từ đối phương trong mắt thấy được sâu đậm khó có thể tin , bọn hắn cái này giờ mới bắt đầu , Nhưng lại nhưng đã Kinh Hữu người đem tiên khí cấp móc ra rồi, muốn Thuyết Bất khiếp sợ đó là giả dối .

          "Tiên khí khai quật rồi hả? Chẳng lẽ có kia tam đại thế lực Cao Thủ Lai ở đây rồi hả? Nếu không làm sao có thể có như người mau tìm đến tiên khí ." Trần Băng cũng là biến sắc , tiên khí khai quật , động tĩnh không nhỏ , đúng lúc này nếu là hắn còn hạ xuống người sau mà nói..., vậy hắn thật có thể không có tư cách làm cái gì rõ ràng hợp lý rồi.

          "Lên cho ta , bất kể là ai phát hiện tiên khí , lúc này cũng không kịp luyện biến hoá để cho bản thân sử dụng , nếu là vật vô chủ , kia sẽ không có chủ nhân chân chính , mọi người cùng nhau tranh đoạt mới đúng."

          Vẻ mặt biến ảo tầm đó , tất cả mọi người là điên rồi đồng dạng hướng hơi thở ngọn nguồn xông tới , giờ khắc này , trong mắt của bọn hắn chỉ có tiên khí .

          Chương 539: Tiên khí tiền đặt cọc cái

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-14 1:48:41 Số lượng từ:4258

          "Được, một cái thật là tốt tiên khí pháp bảo , tiền đặt cọc cái , không thể tưởng được cái này Nhất Tuyến Thiên chính giữa thật là khắp nơi đều là bảo bối , cái này mới mới vừa tiến vào , liền lấy được một kiện tiên khí , hay , thật sự là hay !"

          Hàn Phi Vũ  trong tay nâng một phương không sai biệt lắm chừng một thước vuông màu vàng đài vuông , ánh mắt ở toàn bộ phương trên đài không ngừng quét mắt , mà ở đáy mắt hắn , thì là xẹt qua một tia nụ cười mừng rỡ , mà kia run nhè nhẹ cánh tay của , cũng là nói trong tay hắn một phe này màu vàng đài vuông trọng lượng , không thể nghi ngờ , đây là một việc chân chính bảo bối , đã vượt qua linh khí bảo bối , tiên khí !

          Từ lúc đặt chân phiến khu vực này thời điểm , Hàn Phi Vũ  cũng đã cảm nhận được tiên khí khí tức , sau đó , hắn càng là trực tiếp chạy tiên khí khí tức tìm kiếm đi qua , có thể tưởng tượng ra được , Nhất Tuyến Thiên chính giữa bảo bối , cũng hẳn là định kỳ sẽ khai quật , thời gian ngàn năm , có chút chôn sâu dưới đất đồ đạc , cũng rốt cuộc muốn lộ ra băng Sơn Nhất góc rồi, cái này tiên khí tiền đặt cọc cái không biết là kia vị cao nhân tiền bối vật lưu lại , nhưng lại ở lúc này đây tới rồi khai quật thời gian .

          Nhất Tuyến Thiên đến tột cùng là như thế nào hình thành , từ bên trong này kia thảm thiết mà bi tráng khí tức có thể tưởng tượng được , không thể nghi ngờ , nơi này hẳn là một chỗ xa Cổ Chiến Tràng , lúc trước thế tất phát sinh qua Khoáng Thế Chi Chiến , lúc trước cao thủ không biết có bao nhiêu , chiến tử ở đây hơn là vô số kể , rơi lả tả một ít tiên khí lưu dưới đất , cái này lại cũng căn bản không khó tưởng tượng , mà tiên khí dưới đất chôn dấu lâu rồi , cuối cùng phải có xuất thế một ngày .

          Hàn Phi Vũ  động tác rất nhanh rất nhanh chóng , ở nhìn đúng tiên khí chỗ về sau , hắn chính là trực tiếp xuất thủ , một kích thành công đem tiên khí cấp đào lên , một phe này màu vàng đài vuông , thượng diện tiền đặt cọc cái ba chữ có thể thấy rõ ràng , Hàn Phi Vũ  ở cầm được cái này Kim Thai trước tiên chính là đã cảm giác được , đây là một việc hơi có chút tổn thương tiên khí , hiển nhiên , cái này Kim Thai pháp bảo lúc trước cũng hẳn là đã bị qua bị thương , thực lực dù sao cũng hơi chịu ảnh hưởng , nhưng hắn vẫn là có thể cảm giác được một cách rõ ràng trong đó khí linh tồn tại , nói cách khác , món pháp bảo này mặc dù có chỗ tổn thương , nhưng là một kiện hoàn chỉnh pháp bảo , chân chính tiên khí .

          "Sưu sưu sưu !!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ  tương định Kim Thai chộp trong tay thời điểm , cái này tiên khí khí tức cũng là hoàn toàn khuếch tán ra , mà theo tiền đặt cọc cái khí tức khuếch tán ra , Thông Thiên cửa Vô Hồi cốc cùng ngày Nguyệt tông những người khác , đều là rối rít hướng bên này bay lướt đi tới , rất nhanh , gần ba mươi người liền đã đi tới Hàn Phi Vũ  cách đó không xa , nguyên một đám sắc mặt kinh ngạc nhìn tay nâng Kim Thai Hàn Phi Vũ  .

          "Cái này , điều này sao có thể , tiên khí , tiên khí làm sao có thể bị ngươi tìm được ." Thông Thiên cửa đại đệ tử Triệu Chí nhưng một Madang trước vọt tới phụ cận , khi thấy Hàn Phi Vũ  một tay nâng tiền đặt cọc cái , vừa dùng ánh mắt tán thưởng đánh giá trong tay món pháp bảo này thời điểm , hắn đơn giản có loại trực tiếp xông lên phía trước đem pháp bảo cướp tới xúc động , tiên khí chí bảo , không có cái nào không nghĩ đến đến .

          Bất quá , để cho Triệu Chí nhưng càng thêm khó mà tin được chính là , cái này tiên khí chí bảo , lại sẽ bị ngày Nguyệt tông cấp đạt được , ở đây tam đại thế lực , là thuộc ngày Nguyệt tông lực lượng nhất gầy yếu , Nhưng đến cuối cùng , đạt được tiên khí đấy, lại vẫn thật đúng là ngày Nguyệt tông , tình huống như vậy , lúc trước hắn là tuyệt đối cũng không thể có thể nghĩ tới .

          "Ngày Nguyệt tông phế vật . Tiên khí làm sao có thể chọn hắn . Hắn là dùng thủ đoạn gì đem cái này tiên khí chiếm được hay sao? Chẳng lẽ ngày Nguyệt tông đã ẩn tàng lực lượng sao?" Lăng Thiên một cũng là sắc mặt kinh dị nhìn Hàn Phi Vũ  , Hàn Phi Vũ  thật rất không ngờ , từ vừa mới bắt đầu đến hiện tại , hắn đều không có chân chính nhìn tới thứ hai một lần , vô luận như thế nào hắn cũng sẽ không nghĩ tới , một kiện tiên khí pháp bảo , lại sẽ bị như vậy một cái không có danh tiếng gì cấp được đi .

          Tiên khí pháp bảo , người có duyên có được , những lời này thật cũng không giả , muốn là thật không có duyên phận , thật vẫn chưa chắc có thể tìm được thứ này , phải nói Hàn Phi Vũ  là bằng vào thực lực tìm được cái này tiên khí , trong lòng của hắn tự nhiên là sẽ không tin tưởng , bởi vì coi như là bọn hắn những người này , cũng căn bản không có khả năng xác định tiên khí vị trí , từ dưới đất móc ra cũng thế tất sẽ phí nhiều công sức .

          "Ha ha ha , hảo hảo được, tiên khí lại bị ta ngày Nguyệt tông đã nhận được , được, tốt !"

          Mặt khác , nghe hỏi chạy tới ngày Nguyệt tông các đệ tử lấy Trần Băng cầm đầu , lúc này cũng đã Kinh Đáo phụ cận , khi thấy kia cầm tiên khí chính là mặc ngày Nguyệt tông phục sức thời điểm , Trần Băng đáy mắt vốn là thoáng qua một tia tinh quang cùng tham niệm , sau đó chính là cất tiếng cười to mà bắt đầu..., nói đùa tầm đó , hắn cũng là trực tiếp chạy Hàn Phi Vũ  phụ cận xít tới gần , sau lưng ngày Nguyệt tông mọi người thì là đuổi vội đuổi theo .

          "Hàn Phi Vũ  , nhanh, đem tiên khí cho ta , có cái này tiên khí , ta có thể đền bù thực lực chưa đủ , đến lúc đó ngày chúng ta Nguyệt tông thực lực nhất định phóng đại , Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, chúng ta liền chiếm cứ tiên cơ ."

          Trần Băng đi tới Hàn Phi Vũ  phụ cận , nhưng lại không nói hai lời liền mở miệng đòi nảy sinh Hàn Phi Vũ  trong tay tiền đặt cọc cái. Trong lòng của hắn , ngày Nguyệt tông mọi người trong đó, thực lực của hắn chính là mạnh nhất , hơn nữa còn là công nhận dẫn Đạo Giả , như vậy lấy được tiên khí , tự nhiên do hắn đến sử dụng , như vậy mới có thể phát huy ra uy lực lớn nhất , dùng cái này tới mạnh lớn ngày Nguyệt tông chuyến này lực lượng .

          Đương nhiên , muốn nói không có tư tâm tự nhiên là giả dối , tốt như vậy một kiện tiên khí người nào không muốn . Ai cũng rõ ràng , nếu mà có được tiên khí nơi tay , thực lực sẽ tăng , đến lúc đó có thể trở thành Tam Gia dẫn Đạo Giả , đây chính là quan hệ đến kế tiếp có khả năng đạt được chỗ tốt bao nhiêu đại sự , tự nhiên một chút cũng không được qua loa , Trần Băng tự nhận ở ngày Nguyệt tông thực lực mạnh nhất , cho nên rất là tự nhiên liền mở miệng nói .

          "Ha ha , các ngươi những người này lỗ mũi ngược lại là đủ linh , nhanh như vậy đã nghe đến bên này hơi thở sao?" Hàn Phi Vũ  nhàn nhạt nhìn lướt qua chung quanh , đối với tất cả mọi người đáy mắt tham niệm , hắn có thể nói là thu hết vào mắt , cho dù là mình ngày Nguyệt tông những người này , tương tự nguyên một đám lộ ra lòng tham biểu tình , nhất là Trần Băng , càng là trực tiếp mở miệng sở muốn tiên khí , không thể không nói , mình ngày Nguyệt tông những người này lại cũng sẽ như thế , đây là để cho hắn có chút thất vọng .

          "Trần Băng , cái này tiên khí pháp bảo nhưng mà ta phát hiện , như thế nào , ngươi muốn làm của riêng sao? Nếu như ta nhớ không lầm , ngươi nên chỉ dùng kiếm đấy, thứ này , ngươi có thể dùng không tốt sao !" Quét nhìn một vòng , Hàn Phi Vũ  cuối cùng đưa ánh mắt đã rơi vào Trần Băng trên người , vị này đồng môn sư huynh , lại mới mở miệng liền hướng hắn đòi tiên khí , hắn ngược lại là muốn nhìn đối phương một cái muốn nói như thế nào .

          "ừ ? Hàn Phi Vũ  , ngươi đây là ý gì . Phàm là lấy đại cục làm trọng , trong chúng ta , đếm lực lượng của ta mạnh nhất , chẳng lẽ cái này tiên khí không nên để ta làm chưởng quản sao? Như thế nào , ngươi cảm thấy ngươi tìm được trước nó , nó sẽ là của ngươi hay sao?"

          Trần Băng sắc mặt khẽ thay đổi , Hàn Phi Vũ  ý tứ của đã rất rõ hiểu rõ , này rõ ràng chính là không muốn cấp ah ! Bất quá trong lòng hắn cũng rất rõ ràng , người ta có được đồ vật gì đó , làm sao có thể như vậy mà đơn giản liền giao cho hắn .

          "Hàn Phi Vũ  , hiện tại lớn Gia Đô là ngày Nguyệt tông người, hơn nữa tình hình dưới mắt ngươi cũng thấy đấy , đem tiên khí cấp ta...ta cửa ngày Nguyệt tông đoàn người này còn có thể có thu hoạch , lưu trong tay ngươi , vậy đơn giản chính là lãng phí , mà ngươi cũng là đưa mọi người , đưa ngày Nguyệt tông lợi ích với không để ý ."

          Trần Băng biết , đúng lúc này nhất định phải nói cái gì đó , hiển nhiên , đúng lúc này nếu có thể đem đại nghĩa nắm giữ ở bên mình , vậy thì không thể tốt hơn rồi, có đại nghĩa nơi tay , Hàn Phi Vũ  sẽ không có không giao ra tiên khí khả năng .

          "Ha ha , Trần Băng , ngươi ở đằng kia nói mớ sao?" Ngay tại Trần Băng trong lúc nói chuyện , bên kia , Triệu Chí nhưng nhưng lại đã lên được đến đây, "Trần Băng , tiên khí ngay tại giữa chúng ta , chúng ta bất cứ người nào cũng có thể tìm kiếm được , chỉ có điều ngày các ngươi Nguyệt tông người này vận khí tốt , trước lấy vào tay trong thôi , bất quá , chẳng lẽ ngày các ngươi Nguyệt tông muốn đem tiên khí độc chiếm hay sao?"

          "Hừ hừ , không tệ, Trần Băng , ngày Nguyệt tông chư vị , trước chúng ta nói hay lắm , mọi người là một cái chỉnh thể , đạt được thứ tốt , nào có nuốt một mình đạo lý , đem pháp bảo lấy ra đi , mọi người chia đều ."

          Ngay tại Trần Băng cùng Hàn Phi Vũ  thương lượng tiên khí thuộc sở hữu thời điểm , bên kia , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc người đã chậm rãi nhích tới gần , hai đại nửa bước Ngụy Tiên cao thủ mang theo từng người Sư Đệ Sư Muội , dĩ nhiên khí thế hung hăng xông tới .

          Nếu là ngày Nguyệt tông đạt được cái nhất châm nửa tuyến đấy, bọn họ như vậy hai nhà tự nhiên cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt , được chăng hay chớ rồi, Nhưng hết lần này tới lần khác ngày Nguyệt tông gặp vận may , lại làm một kiện tiên khí đưa tới tay , chuyện này có thể cũng không phải là chuyện nhỏ rồi, tiên khí ah ! Bọn hắn ở từng người môn phái như vậy có thân phận , nhưng lại là cũng không có tiên khí có thể dùng , trên thực tế , coi như là bên trong cửa Ngụy Tiên kỳ cao thủ , dùng pháp bảo cũng không không phải là chính là Bán Tiên khí , cũng không phải là là chân chánh tiên khí .

          Nếu để cho ngày Nguyệt tông đem tiên khí luyện biến hoá để cho bản thân sử dụng , như vậy thì coi là là bọn hắn cũng không có vượt trên đối phương nắm chắc , cho nên , về công về tư , bọn hắn đều khó có khả năng để cho ngày Nguyệt tông tế luyện tiên khí .

          "Hừ, Triệu Chí nhưng , Lăng Thiên một , các ngươi đây là muốn . Trước khi các ngươi được nhiều như vậy thứ tốt tại sao không nói lấy ra chia đều . Bây giờ lại lại muốn san phẳng phân ta ngày Nguyệt tông tiên khí , đơn giản chính là nằm mơ ."

          Thấy mặt khác hai phái chi nhân xông tới , Trần Băng cũng là không hề cùng Hàn Phi Vũ  dây dưa , hắn lúc này mới ý thức được , có vẻ như bọn hắn còn phải đối mặt cái này hai phái một cửa , hiện tại , cũng không phải hắn và Hàn Phi Vũ  đi tranh đoạt tiên khí thời điểm , bất kể như thế nào , tiên khí coi như là để lại cho Hàn Phi Vũ  , cũng tuyệt đối không thể để cho Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc được đi .

          "Ha ha , ngày các ngươi Nguyệt tông tiên khí . Nói đùa gì vậy , đồ đạc ở các ngươi người trong tay chính là của các ngươi đồ đạc . Nào có đạo lý này , ta còn nói cái này Kim Thai là ta Thông Thiên cửa cột! Thức thời liền vội vàng đem đông Tây Giao đi ra chia đều , bằng không mà nói , thật là chớ trách chúng ta trở mặt rồi."

          Nghe được Trần Băng không chịu nói ra , Lăng Thiên vừa cùng Triệu Chí nhưng đều là lộ ra cười lạnh , chỉ Yếu Pháp bảo không có nhận chủ , như vậy thì là vật vô chủ , bọn hắn tự nhiên không ngại đoạt lấy.

          "Các ngươi " Trần Băng trong lúc nhất thời có chút cứng họng , hắn lúc này mới ý thức được , mình giống như phạm vào một sai lầm , trước mắt cái này hai phái , lại làm sao có thể sẽ kể với bọn họ đạo lý . Mà một khi người ta động thủ cướp , bọn hắn lại thế nào bảo trụ tiên khí . Phải biết, muốn tế luyện một kiện tiên khí , đó cũng không phải là một lát liền có thể thành công đấy, coi như là hắn , muốn luyện hóa một kiện tiên khí cho mình dùng , chưa được mấy canh giờ cũng tuyệt đối không được .

          "Tốt rồi , Thông Thiên cửa , Vô Hồi cốc , các ngươi cũng không cần phải tranh đoạt cái gì , cái này tiền đặt cọc cái nếu là ta phát hiện , như vậy dĩ nhiên chính là ta Hàn Phi Vũ , còn các ngươi nói nó là vật vô chủ , kia hiện tại thế nào ." Mọi người ở đây ngươi một lời ta một câu , vì tiên khí cãi nhau thời điểm , Hàn Phi Vũ  cuối cùng mở miệng , mà đang khi nói chuyện , đầu ngón tay của hắn đột nhiên tràn ra một giọt máu tươi , cũng tại tất cả người kinh ngạc con mắt Quang Trung , trực tiếp đem máu tươi nhỏ ở tiền đặt cọc trên đài .

          Chương 540: Ước ao ghen tị

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-14 1:48:42 Số lượng từ:4352

          Mắt thấy Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc muốn tranh đoạt mình lấy được tiên khí tiền đặt cọc cái , Hàn Phi Vũ  lại là không nói thêm gì , hắn căn bản không có để những người này ở trong mắt , cái gì Thông Thiên cửa thiên tài , Vô Hồi cốc cao túc , trong mắt hắn , cũng là căn bản ngay cả để cho hắn xuất thủ tư cách đều không có , mấy cái này gia hỏa căn bản chính là nhảy Lương Tiểu Sửu , chân chính có tư cách để cho hắn xuất thủ , tuyệt đối không phải những người này .

          Đang lúc mọi người ánh mắt kinh ngạc nhìn soi mói , Hàn Phi Vũ  đầu ngón tay , chậm rãi tích xuất một giọt ân hồng tiên huyết , sau đó , một giọt này máu tươi chính là chậm rãi nhỏ ở màu vàng phương trên đài .

          "Ách , thằng này muốn làm gì . Hắn , đây là muốn rỉ máu nhận chủ tiên khí . Cái này là ngày Nguyệt tông đệ tử thiên tài sao? Làm sao sẽ ngu xuẩn tới mức như thế . Tiên khí nhận chủ , lại trực tiếp dùng huyết tế . Cái này là muốn chết ah !" Triệu Chí nhưng trợn to mắt nhìn Hàn Phi Vũ  làm , chỉ là , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ  rỉ máu ở tiền đặt cọc trên đài , rõ ràng cho thấy muốn tiến hành rỉ máu nhận chủ thời điểm , hắn đơn giản cả kinh rối tinh rối mù .

          "Thằng này điên rồi , thật là muốn tiên khí muốn điên rồi , một kiện chôn sâu dưới đất vô chủ tiên khí , làm sao có thể trực tiếp rỉ máu nhận chủ . Cái này tiên khí chính là có khí linh tồn tại , tiên khí khí linh , đây chính là có thể so với Ngụy Tiên chi nhân cao thủ , như thế mù quáng mà rỉ máu nhận chủ , chỉ có một con đường chết ."

          Nhìn Hàn Phi Vũ  lại trực tiếp rỉ máu nhận chủ tiền đặt cọc cái , Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một đều là kinh ngạc rất , mọi người đều biết , tu vị không đến Ngụy Tiên chi cảnh , muốn muốn thuần phục một kiện tiên khí , đó cũng không phải là nói thuần phục có thể thuần phục đấy.

          Cái gì gọi là tiên khí . Đã gọi là tiên khí , như vậy dĩ nhiên chính là có tiên nhân lực lượng , lúc này mới có thể xưng là tiên khí , mà một cái tu vị không đến Ngụy Tiên chi cảnh người, lại như Hà Năng Cú thuần phục một cái có thể so với tiên nhân người . Hàn Phi Vũ  rỉ máu nhận chủ tiên khí , vậy đơn giản chính là cầm máu tươi của mình nuôi nấng cái này tiên khí tiền đặt cọc cái , mà để lại cho Hàn Phi Vũ  hậu quả , tất nhiên là bị hút thành người khô , trở thành tiên khí tế phẩm .

          "Triệu huynh , Nhưng cần muốn ngăn cản hắn ." Bất quá , mặc dù có thể xác định Hàn Phi Vũ  không có thể thành công nhận chủ tiên khí , Nhưng Lăng Thiên một vẫn là có chút không yên lòng mà đối với Triệu Chí nhưng truyện Âm Đạo , không biết tại sao , khi hắn bắt đầu chú ý Hàn Phi Vũ  thời điểm , tổng là có thể cảm giác thứ hai trên người của có một loại thập phần thần bí đồ vật , trong mắt hắn , Hàn Phi Vũ  người này , tựa hồ cũng không thế nào đơn giản .

          "Ngăn cản . Tại sao phải ngăn cản . Hắn cái này là mình muốn chết , giam giữ chúng ta chuyện gì ." Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một không để lại dấu vết mà liếc nhau một cái , truyền âm thương lượng nói: " cái này ngày Nguyệt tông đệ tử đơn giản không biết sống chết , bất quá cái này cũng vừa vặn , cái này tiên khí xem xét ngay cả có chỗ tổn thương , mới vừa dễ dàng mượn nhờ tiểu tử này Nhục Thân Chi Lực khôi phục thương thế , bọn chúng ta đợi hắn bị hút khô rồi , tiên khí cũng khôi phục một ít lực lượng thời điểm ở đồng loạt ra tay trấn áp tiên khí ấy ."

          Triệu Chí nhưng trong lòng đã sớm đả hảo liễu tính toán , chỉ đợi đến thời cơ thích hợp , liền lập tức xuất thủ cướp đoạt , tới Vu Kỳ hắn , hắn đương nhiên không có tinh lực đi quản , cũng không muốn để ý tới .

          "Triệu huynh anh minh , tiểu tử này Tử Dã là một người Độ Kiếp Kỳ Đại viên mãn chính là nhân vật , mặc dù không thế nào ra vẻ yếu kém , bất quá cấp tiên khí làm thuốc bổ cũng không tệ , chúng ta đây tựu đợi đến hắn cho ăn no tiên khí , sau đó xuất thủ một lượt đi !" Triệu Chí nhưng đích an bài , lập tức đã nhận được Lăng Thiên một khẳng định , chỉ là , bất luận như thế nào bọn hắn cũng không nghĩ ra , tiếp đó sẽ phát sinh không tưởng tượng được biến cố .

          "Hàn Phi Vũ  , ngươi...ngươi cái này là đang làm gì . Dừng lại , nhanh lên dừng lại cho ta , lấy thực lực của ngươi , căn bản không đủ để nhận chủ tiên khí , càng không khả năng phát huy ra nó sức mạnh lớn nhất tới , cho ta , đem nhận chủ cơ hội cho ta ."

          Trần Băng phản ứng , nhưng lại so với mặt khác hai nhà còn phải đánh , hắn liền đứng ở Hàn Phi Vũ  trước người , Nhưng thứ hai lại đối với hắn làm như không thấy , hiện tại rỉ máu nhận chủ tiên khí , hắn càng là chỉ có thể trơ mắt nhìn , muốn Thuyết Bất ghen ghét đó là giả dối , giờ khắc này , hắn đơn giản ghen ghét phải nổi giận , bất quá đúng lúc này hắn cũng không có biện pháp , Hàn Phi Vũ  muốn nhận chủ tiên khí , một khi thành công , hắn cái này tạm thời người phụ trách cũng muốn chấm dứt , đương nhiên , nếu như Hàn Phi Vũ  thất bại lời nói , đối với ngày Nguyệt tông đả kích , không thể nghi ngờ sẽ lớn hơn .

          "Thật tiên pháp tắc , lưu chuyển Chu Thiên , máu tươi làm dẫn , tiên khí nhận chủ , mở cho ta !" Hàn Phi Vũ  không có đi quản những người khác , làm quyết định nhận chủ cái này tiên khí về sau , hắn liền đã Kinh Hữu tính toán . Tiên khí , hắn đồng dạng không có sử dụng qua , không thể không nói , đây là một lần cơ hội khó được .

          "Cà !!!" Một ít giọt ân hồng tiên huyết , đang cùng tiền đặt cọc cái tiếp xúc trong nháy mắt , chính là phóng xuất ra một mảng lớn quang mang màu vàng , sau đó , một bên mọi người chính là hoảng sợ phát hiện , Hàn Phi Vũ  trong tay nâng tiền đặt cọc cái , lại tại thời khắc này biến mất không thấy gì nữa , Hàn Phi Vũ  trong tay , chẳng biết lúc nào đã rỗng tuếch , ở đâu còn có tiền đặt cọc cái bóng dáng .

          "Gì vậy? Cái này , đây là có chuyện gì . Ai có thể giải thích cho ta thoáng một phát là chuyện gì xảy ra ." Triệu Chí nhưng suýt nữa sợ đến nhảy dựng lên , hắn trơ mắt nhìn Hàn Phi Vũ  máu tươi , lại thật thấm vào tới rồi tiền đặt cọc cái trong đó, sau đó , toàn bộ tiền đặt cọc cái khí tức , cũng cùng Hàn Phi Vũ  trở nên bình thường như một , nói cách khác , giờ khắc này , Hàn Phi Vũ  rỉ máu nhận chủ một kiện tiên khí , dĩ nhiên cũng làm thật sao thành công .

          "Cái này , hắn lại thật thành công . Ánh mắt ta hoa rồi hả? Đây tuyệt đối không thể nào !" Lăng Thiên cùng nhau tốt rung động không khỏi , mắt thấy Hàn Phi Vũ  tương định Kim Thai nhận chủ , hắn cũng là có chút không dám tin vào hai mắt của mình .

          Đương nhiên , ở đây nhiều người như vậy , vô luận là người nào , cũng căn bản không thể tin được , Hàn Phi Vũ  lại thật vô cùng đơn giản liền đem một kiện tiên khí cấp nhận chủ , ai cũng biết , cho dù là Ngụy Tiên cảnh cao thủ , muốn giải quyết một kiện tiên khí cũng là cần thời gian nhất định , giống như Hàn Phi Vũ  như vậy , ba đến hai lần xuống sẽ đem một kiện tiên khí bắt lại , đây tuyệt đối là thấy những điều chưa hề thấy chưa bao giờ nghe .

          Mọi người không hoài nghi chút nào Hàn Phi Vũ  đã nhận chủ tiền đặt cọc cái , bởi vì tiên khí chí bảo , cũng chỉ có sau khi nhận chủ , mới có thể được thu vào đến trong thân thể tiến hành ân cần săn sóc . Hơn nữa , giờ này khắc này , Hàn Phi Vũ  toàn thân cao thấp lưu chuyển lên tiền đặt cọc cái khí tức , hiển nhiên là cùng món pháp bảo này dĩ nhiên hợp hai làm một rồi, ở đây cũng là cao thủ , điểm này tự nhiên cảm thụ được mười phân rõ ràng .

          "Lăng huynh , chúng ta , chúng ta làm sao bây giờ . Hoàn, hoàn muốn hay không xuất thủ ." Triệu Chí nhưng có chút khó khăn nuốt nước miếng một cái , một bên nhìn chằm chằm Hàn Phi Vũ  nhìn , một bên cấp một bên Lăng Thiên một truyện Âm Đạo .

          "Xuất thủ . Như thế nào xuất thủ . Hắn , hắn đã nhận chủ thành công , bây giờ muốn mạnh hơn đến kia đài vuông , chỉ có trước hết giết người này , chỉ là , chúng ta có thể thành công sao? Người này lại có thể trực tiếp nhận chủ tiên khí , hơn nữa cũng là hắn cái thứ nhất phát hiện tiên khí , tự nhiên nói rõ không phải nhân vật đơn giản ." Lăng Thiên một cũng là lắc đầu bất đắc dĩ , "Triệu huynh , ngươi cũng đã gặp qua người này . Xem ra ngày Nguyệt tông còn chưa ra hết thực lực , cao thủ chân chính , nhưng lại hiện tại mới xuất hiện ah !"

          Tới rồi hiện tại , nếu như còn đem Hàn Phi Vũ  trở thành là một người bình thường đệ tử , như vậy Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một cũng liền thật không xứng làm hai phái đại đệ tử rồi. Hiển nhiên , từ Hàn Phi Vũ  biểu hiện đến xem , ngày Nguyệt tông lần này người dẫn đầu , chỉ sợ cũng không phải cái đó Trần Băng ah !

          "Bất quá cái này cũng không có gì , cho dù để cho bọn họ đạt được tiên khí thì như thế nào . Chúng ta thực lực tổng hợp hay là muốn cao hơn bọn hắn , hơn nữa đằng sau nhất định còn sẽ có tiên khí , chờ chúng ta cũng nhận được tiên khí , lại lần nữa có thể áp chế bọn hắn ." Lăng Thiên liếc thần lưu chuyển , đón lấy nói: " hừ hừ , còn nữa nói , cho dù ngày Nguyệt tông đã nhận được tiên khí , cuối cùng cũng khó trốn kết quả diệt vong , liền để cho bọn họ trước hưởng thụ một chút tiên khí uy lực tốt rồi , các loại qua một đoạn thời gian , bọn hắn có thể là không có cơ hội ."

          Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một đáy mắt đều là thoáng qua âm ngoan thần sắc , hiển nhiên , trong lòng của bọn hắn hẳn là có chút âm mưu tính toán đấy, mà từ đối thoại của bọn họ có thể nghe được , bọn hắn , hẳn là muốn cho ngày Nguyệt tông lần này tiến vào chi nhân toàn quân tiêu diệt .

          Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên vừa không động , thủ hạ bọn hắn những người khác tự nhiên cũng là án binh bất động mà ở một bên nhìn , Hàn Phi Vũ  không biết dùng thủ đoạn gì đem tiên khí nhận chủ , đã như vầy , bọn hắn coi như là muốn cướp đoạt , cũng đã hết sức khó khăn , bởi vì coi như là một người bình thường Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn chi nhân , nếu có tiên khí nơi tay , như vậy cũng không phải nửa bước Ngụy Tiên chi nhân có thể tùy ý chọn hấn đấy.

          "Hắn làm sao có thể trực tiếp nhận chủ tiên khí ." Trần Băng cũng ngây người , hơn nữa so với hai phái khác càng thêm ngu ngơ , Hàn Phi Vũ  có thể nhận chủ tiên khí , hắn ngược lại là không có cảm giác được quá mức ngạc nhiên , chỉ là , tốc độ này cũng có chút quá nhanh đi ! Không thể nghi ngờ , làm Hàn Phi Vũ  đem tiên khí nhận chủ một khắc này , cũng liền tuyên bố hắn đã cùng món pháp bảo này vô duyên , muốn Thuyết Bất khổ sở , vậy dĩ nhiên là giả dối .

          "Đáng giận , ta mới là ngày Nguyệt tông đệ tử thiên tài , tiên khí , lẽ ra phải do ta tới luyện hóa mới là , Nhưng ác cực kỳ !" Trần Băng sắc mặt âm trầm , hận không thể lấy Hàn Phi Vũ  mà thay thế , nhưng đáng tiếc chính là , Hàn Phi Vũ  đại thế đã thành , hắn căn bản bất lực .

          "Tiền đặt cọc cái , gọt núi Bình Hải , đi !"

          Mọi người ở đây đều là sắc mặt khác nhau mà nhìn chằm chằm Hàn Phi Vũ  nhìn thời điểm , trong lúc đó , quát khẽ một tiếng từ Hàn Phi Vũ  trong miệng truyền ra , mà theo cái này quát khẽ một tiếng vang lên , Hàn Phi Vũ  đỉnh đầu đột nhiên tế xuất một phương màu vàng đài vuông , hướng cách đó không xa một tòa núi nhỏ ngọn núi thanh toán đi ra ngoài .

          "OÀ..ÀNH!!!" Nổ vang một tiếng , một tòa cũng không phải rất nhỏ ngọn núi , tại thời khắc này trực tiếp biến thành đầy trời phấn vụn , chợt , một đám kim quang trực tiếp lóe lên mà quay về , về tới Hàn Phi Vũ  trong thân thể .

          "Hô , được, tốt ! Cái này là tiên khí uy lực sao? Tùy tùy tiện tiện một kích , có thể đem lực lượng trình độ lớn nhất mà phát huy được , tiên khí , không hổ là tiên khí ah !"

          Hàn Phi Vũ  sắc mặt mừng rỡ , tâm Lí Canh là đã cất tiếng cười to lên. Đây là hắn lần thứ nhất sử dụng tiên khí pháp bảo , không thể không nói , uy lực như vậy , đơn giản để cho hắn hài lòng cực kỳ , hiện tại hắn mới hiểu được , vì cái gì lớn Gia Đô cướp bể đầu cũng muốn tranh đoạt tiên khí , thứ này nơi tay , coi như là một người Độ Kiếp Kỳ bảy tám nặng người, cũng có thể cùng nửa bước Ngụy Tiên chống lại ah !

          "Tốt , từ nay về sau , ta cũng có có thể đem ra được tiên khí pháp bảo , cái này tiền đặt cọc cái uy lực quả nhiên không tầm thường , chờ ta rỗi rãnh , định muốn tế luyện cẩn thận một phen , cũng có thể có không tưởng tượng được thu hoạch ."

          Nhắm mắt nội thị , tiền đặt cọc cái lẳng lặng yên lơ lửng ở Đan Điền Tử Phủ trong đó, giờ khắc này , Hàn Phi Vũ  quyết định lưu lại món pháp bảo này , cũng không có tương kì để cho Lăng nhi thôn phệ . Mặc kệ như thế nào , trước có một việc dáng dấp giống như pháp bảo lưu trong tay mới là việc cấp bách , còn để cho Lăng nhi tấn thăng tiên khí , cũng là có thể từ từ sẽ đến , Nhất Tuyến Thiên tư nguyên nhiều như vậy , có lẽ còn có những biện pháp khác để cho Lăng nhi tấn thăng , lấy thôn phệ một kiện tiên khí làm đại giá Lai Đạt thành mục đích , hoàn toàn là chặt đầu cá, vá đầu tôm , được không bù mất .

          "Tiếp đó, ta cũng là muốn Toàn Lực Xuất tay , có thể có một việc tiên khí , như vậy tự nhiên sẽ có đệ nhị kiện , bất quá mặc kệ có bao nhiêu , cũng đã đánh lên vào ta Hàn Phi Vũ  danh tự , người khác người nào cũng đừng nghĩ lấy được ." Hàn Phi Vũ  lạnh lùng cười cười , lần này tiến vào người trong đó, hắn chính là đánh vỡ cân đối cái kia một cái .

          Chương 541: Khống quyền

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-15 1:39:01 Số lượng từ:4352

          "Ha ha , chúc mừng chúc mừng , ngày Nguyệt tông chư vị , không thể tưởng được các ngươi lại vẫn ẩn giấu một tay , ta liền nói sao , chính là một cái Trần Băng , làm sao có thể trở thành ngày Nguyệt tông lần này thủ lĩnh . Nguyên lai ngày Nguyệt tông lần này lĩnh đội một người khác hoàn toàn ah ! Xem ra chúng ta nhưng lại nhìn sai rồi ."

          Hàn Phi Vũ  lại trực tiếp đem một kiện tiên khí pháp bảo luyện hóa thành chính mình dùng , cái này không thể nghi ngờ làm cho ở đây tất cả mọi người kinh hãi , Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một , lúc này cũng đã Kinh Tương lực chú ý đặt ở Hàn Phi Vũ  trên người của , không nói trước Hàn Phi Vũ  phải hay là không có mạnh mẽ thực lực , chỉ cần là hắn đã nhận được một kiện tiên khí , cũng đủ để cho hai người bọn họ coi trọng , giờ khắc này , ngày Nguyệt tông bên này đã Kinh Hữu để cho bọn họ không thể coi thường lực lượng , bọn hắn cũng không dám quá mức khoa trương .

          Lúc này , Trần Băng đã hoàn toàn bị hai người quên tới rồi một bên , ở chú ý tới Hàn Phi Vũ  về sau bọn hắn mới phát hiện , cùng Hàn Phi Vũ  so với , Trần Băng kém đến đơn giản không phải nhỏ tí tẹo , hiển nhiên , trước mắt cái này người chưa từng gặp mặt thanh niên , có lẽ mới là ngày Nguyệt tông âm thầm bồi dưỡng vũ khí bí mật , muốn nói , Hàn Phi Vũ  không thể nghi ngờ mới là Lão đại .

          Triệu Chí nhưng tiến lên một bước , đối với Hàn Phi Vũ  chắp tay , mặt mũi tươi cười nói, mà ở mở miệng thời điểm , hắn còn hữu ý vô ý nhìn lướt qua Trần Băng , đáy mắt lộ vẻ một mảnh vẻ đùa cợt , hiển nhiên , như hắn nói , nhưng cũng không thành thật một chút , dùng Hàn Phi Vũ  cường đại tới chèn ép Trần Băng , hắn cái này không thể nghi ngờ cũng là đang khích bác Hàn Phi Vũ  cùng Trần Băng quan hệ trong đó , muốn để cho hai người sinh ra oán khích ah !

          "Chậc chậc , không tệ không tệ , vị huynh đệ kia xưng hô như thế nào . Thật là không thể tưởng được , ngày Nguyệt tông còn có nhân vật thiên tài như vậy , một kiện tiên khí , lại ba đến hai lần xuống liền đã luyện hóa được , thật không biết huynh đệ đến tột cùng là làm sao làm được , cùng vị huynh đệ kia so sánh , những người khác đơn giản chính là nhảy Lương Tiểu Sửu , không đáng giá nhắc tới ah !" Lăng Thiên một cũng là tiến đến phía trước , tiếp tục thêm mắm thêm muối , hiển nhiên là có để cho Trần Băng xấu hổ vô cùng ý tứ của .

          Quả nhiên , nghe tới hai người * khỏa thân phúng trong lúc đâm , Trần Băng trên mặt của đã sớm trở nên khắp nơi đóng băng lạnh lẽo , hắn không phải người ngu , đối phương hai nhân khẩu bên trong nhảy Lương Tiểu Sửu , không thể nghi ngờ hay là tại nói hắn . Trước khi còn hăng hái , Nhưng như vậy lập tức biến thành nhảy Lương Tiểu Sửu , phải nói trong lòng của hắn không hận đó là giả dối , chỉ là , tới rồi hiện tại trong lòng của hắn thực sự ý thức được một vấn đề , cái kia chính là , Hàn Phi Vũ  là Phó Tông Chủ , nghe nói còn chém giết qua Ngụy Tiên cảnh cao thủ nhân vật , giờ khắc này , hắn đột nhiên phát hiện , mình tựa hồ phạm đi một tí sai lầm .

          Sư tôn của hắn trong lửa kiếm đã sớm từng nói với hắn , Hàn Phi Vũ  chính là lần này người dẫn đầu , để cho hắn hết thảy đều phải nghe từ Hàn Phi Vũ  mệnh lệnh , chỉ bất quá hắn trước khi không có để trong lòng , hắn tâm cao khí ngạo , trực tiếp chính là lấy người cầm đầu tự cho mình là , hiện tại hắn mới hiểu được , mình đến tột cùng là ngu xuẩn cỡ nào . Mà ngay cả sư tôn của hắn cũng đối với Hàn Phi Vũ  tất cung tất kính , kia mới nhậm chức tuổi trẻ Phó Tông Chủ , lại tại sao có thể là một người đơn giản .

          "Hô , Hàn sư đệ , trước khi tại hạ bao biện làm thay , lại là có chút làm trò cười cho người trong nghề rồi, xin hãy Hàn sư đệ xin đừng trách , coi ta như là thả con tép, bắt con tôm tốt rồi , kế tiếp hành trình , xin hãy Hàn sư đệ chủ trì đại cục , giúp ta ngày Nguyệt tông đoạt được hi vọng ."

          Sâu đậm gọi ra một ngụm trọc khí , Trần Băng cả người cũng đã tới cái 180° bước ngoặt lớn , tới rồi hiện tại , hắn nhưng lại đột nhiên đã thấy ra , Lăng Thiên vừa cùng Triệu Chí nhưng đích châm chọc , chẳng những không có để cho hắn tức giận , ngược lại làm cho hắn hiểu được sự ngu xuẩn của mình , giờ khắc này , hắn thật sự phục Hàn Phi Vũ  . Khỏi cần phải nói , chỉ cần là trong nháy mắt luyện hóa tiên khí chí bảo , cái này đã chính là Ngụy Tiên kỳ cao thủ đều khó mà làm được sự tình .

          Cho nên , tâm niệm chuyển động tầm đó , Trần Băng lui xuống dưới , không có chút nào câu oán hận đem quyền lãnh đạo đóng trả lại cho Hàn Phi Vũ  .

          "Ách , cái này..." Trần Băng phản ứng , tự nhiên là hoàn toàn ra khỏi Lăng Thiên vừa cùng Triệu Chí nhưng đích dự liệu , bọn hắn có thể là thật không có nghĩ đến , Trần Băng lại có thể như thế dứt khoát , như thế biết đại thế , hắn nguyên bổn cửa còn muốn để cho ngày Nguyệt tông bên này mình phân liệt , nhưng hiện tại xem ra , có vẻ như nguyện vọng của bọn hắn muốn rơi vào khoảng không , cái này trước khi còn hăng hái Trần Băng , lúc này lại trở nên như vậy đàng hoàng ít xuất hiện , hoàn toàn biến thành một người khác ah !

          "Ha ha , dễ nói dễ nói , Trần sư huynh , chúng ta cũng là người mình, mọi người đều là ngày Nguyệt tông cùng thế hệ đệ tử , tự nhiên không cần phải phần đích rõ ràng như vậy , Nhất Tuyến Thiên bên trong tràn đầy kỳ ngộ , chúng ta mười cái đại biểu ngày Nguyệt tông xuất trận , như vậy thì là bỉnh thừa tông chủ đích ý chí , tự nhiên là muốn vơ vét một số lớn , tiếp đó, chúng ta nhưng lại muốn đồng tâm hiệp lực , tranh thủ cầm được nhiều thứ hơn mới đúng."

          Hàn Phi Vũ  thờ ơ lạnh nhạt chỉ chốc lát , Lăng Thiên vừa cùng Triệu Chí nhưng đích châm ngòi ly gián , hắn tự nhiên là lòng dạ biết rõ , nguyên bản , hắn cho rằng Trần Băng trong buổi họp hai người này làm , muốn thật là nói như vậy , hắn sẽ không để ý xuất thủ giáo huấn một chút cái này Trần Băng sư huynh , bất quá hắn cũng thật không ngờ , Trần Băng chẳng những không có trở mặt với hắn , nhưng lại trực tiếp lựa chọn tâm phục , không thể không nói , này quả là làm cho hắn nho nhỏ kinh ngạc một phen .

          Đương nhiên , Trần Băng tâm phục , hắn cũng là mừng rỡ thanh nhàn , bất kể nói thế nào , nếu như ngày Nguyệt tông người một nhà làm nổi lên nội chiến mà nói..., thế tất sẽ cho người chê cười , mặc dù hắn cũng không thèm để ý nhiều thiếu một cái , nhưng bọn họ đều là ngày Nguyệt tông đệ tử , điểm này cũng không phải giả dối .

          Hàn Phi Vũ  mắt sáng như đuốc , tự nhiên nhìn ra được Trần Băng là thật tâm hay là giả dối , người này hiển nhiên là bị mình vừa mới trong nháy mắt luyện hóa tiên khí đích thủ đoạn chấn nhiếp dùng , nếu không phải là ý thức được sự cường đại của hắn , hiện tại đã biết rõ tới , cũng là thật không tính là muộn .

          "Hừ hừ , Hàn Phi Vũ  đúng không ! Đừng tưởng rằng ngươi đã nhận được một kiện tiên khí có thể diễu võ dương oai , Nhất Tuyến Thiên chính giữa tiên khí cũng không chỉ một kiện , lúc này đây ngươi may mắn đã nhận được một kiện , bất quá đợi lát nữa chúng ta cũng đạt được tiên khí về sau , ưu thế của ngươi cũng sẽ không có ." Thấy Hàn Phi Vũ  cùng Trần Băng cũng không có trở mặt , Lăng Thiên vừa cùng Triệu Chí nhưng tự nhiên cũng không cần nữa dùng thủ đoạn gì , nhưng lại lần nữa trở nên âm lạnh lên .

          "Chúng ta đi , tiếp tục thâm nhập sâu Nhất Tuyến Thiên , ta ngược lại muốn xem xem , những người khác vận khí có thể hay không một mực tốt xuống dưới ." Chuyện chỗ này , Lăng Thiên vừa cùng Triệu Chí đúng vậy không nói thêm lời , phất tay liền là dẫn bên mình mọi người , bay thẳng đến phía trước tiếp tục thâm nhập sâu .

          "Ha ha , tính khí cũng đều phải không tiểu sao !" Hàn Phi Vũ  đưa mắt nhìn hai cái thiên chi kiêu tử mang theo người một nhà rời đi , đáy mắt nhưng lại thoáng qua từng tia cười lạnh , "Hai thằng này thật đúng là mặc một cái quần , có thể đủ tốt giống như thân huynh đệ , ở trong đó tuyệt đối có mờ ám , bọn họ chưởng giáo chí tôn ở bên ngoài hơi kém đánh nhau , mà bọn hắn lại là hoàn toàn liên hiệp lại với nhau , tuy hai mà một , cái này cũng không giống như là hai cái muốn đánh lên môn phái ."

          Hàn Phi Vũ  không chỗ ở lắc đầu , hắn không phải người ngu , tương phản to lớn , sớm đã Kinh Nhượng hắn ý thức được vấn đề chỗ , không thể nghi ngờ , Vô Hồi cốc cùng Thông Thiên cửa là triệt để liên hiệp , mà có thể làm cho hai nhà này như thế thân mật vô gian mà liên hợp lại cùng nhau , hai nhà chưởng giáo chí tôn còn ở bên ngoài không tiếc dư lực địa biểu diễn một lần , ở trong đó , thế tất có không thể cho ai biết bí mật .

          "Có thể làm cho hai nhà bọn họ liên hợp lại cùng nhau , xem ra , ở trong đó tất nhiên có ngoại lực tác dụng , cũng không biết cái này ngoại lực , là ai tới gây đây này . Yên Vũ các . Đoan Mộc thế gia ? Có phải Vạn Kiếm Môn ."

          Một tia nụ cười như có như không ở Hàn Phi Vũ  đáy mắt thoáng qua , hắn đại khái đã đoán được một ít gì , bất quá đối với này hắn lại phối hợp không lo lắng . Binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn , mặc kệ đối phương có nhiều âm mưu , ở lực lượng tuyệt đối trước mặt , cũng chỉ có thể là tái nhợt mà vô lực , với hắn ở đây, mặc kệ đối phương chơi trò xiếc gì , đều đưa chỉ có thể là lãng phí thời giờ .

          "Chúng ta cũng đi , ha ha , cái này Nhất Tuyến Thiên chính giữa thật là là tấc đất tấc vàng , khắp nơi đều là bảo bối , lớn Gia Đô thêm chút mà ánh mắt , thấy thứ tốt cho dù đi lấy , có ta ở đây , không ai có thể bị thương đến các ngươi là được."

          Ánh mắt thu hồi , Hàn Phi Vũ  nhàn nhạt nhìn thoáng qua ngày Nguyệt tông những người này , trừ Trần Băng , còn dư lại ngày Nguyệt tông đệ tử cũng là từng cái có không tầm thường lực lượng , để ở bất kỳ môn phái nào , cũng tuyệt đối là nhân vật thiên tài , chỉ tiếc , khi tất cả thiên tài tụ tập lại một lược , hơn nữa có lợi hại hơn thiên tài đứng ở trước mắt thời điểm , hào quang của bọn họ đều đã bị che dấu đi .

          "Vâng!" Hàn Phi Vũ  tiếng nói vừa ra , chín người dĩ nhiên là thuần một sắc mà cúi thấp đầu , cung kính trả lời nói. Lại nói tiếp , trước khi bởi vì Trần Băng quan hệ , đệ tử còn lại đều là chọn lựa ngắm nhìn , có thể hiện tại , Hàn Phi Vũ  rốt cuộc đứng dậy , hơn nữa vừa ra tới liền trực tiếp đã luyện hóa được tiên khí , nếu là hiện tại bọn hắn còn không đem Hàn Phi Vũ  vào đầu , vậy cũng thật sự là người ngu rồi.

          Mỗi người cũng nhớ tới vào trước khi đến , sư tôn của mình đối với bọn họ nói rõ ---- -- -- cắt nghe theo Hàn Phi Vũ  phân phó , không được tự ý làm chủ tờ ! Hơn nữa lớn Gia Dã đã ý thức được , Hàn Phi Vũ  cũng không phải như bọn họ đệ tử , người ta nhưng mà còn có một Phó Tông Chủ thân phận! Có thể trở thành ngày Nguyệt tông Phó Tông Chủ , lại tại sao có thể là nhân vật đơn giản .

          "Haha, tốt , đã cũng đã sáng tỏ , chúng ta đây cũng đi thôi !" Hàn Phi Vũ  hài lòng cười cười , những người này ngược lại là coi như hiểu chuyện , lại nói tiếp , nhưng hắn là thật không quan tâm những người này tình huống , nếu như bọn hắn không nghe lời , hắn lớn có thể mặc kệ bọn hắn , chỉ cần bảo trụ tánh mạng của bọn hắn là được rồi , còn chỗ tốt , một mình hắn toàn bộ cầm là được.

          Bất quá hiện tại sao , đã những người này như vậy nghe lời , hắn tự nhiên cũng muốn giúp bọn hắn một chút , giúp những người này thì ra là đang giúp ngày Nguyệt tông , thì ra là ở còn trước nhân tình .

          Đang khi nói chuyện , mọi người đã lần nữa đã bắt đầu lên đường . Nhất Tuyến Thiên rất sâu , trước khi bởi vì tiên khí xuất hiện trì hoãn trong chốc lát , có lẽ lúc này , những thứ khác một ít môn phái thế lực , không sai biệt lắm đã Kinh Hữu sâu vào bên trong đó rất sâu rồi, bọn hắn nhất định phải gấp rút lên đường , không thể để cho tốt đông Tây Đô bị người khác được đi .

          "Lăng huynh , tin tức phát ra ngoài rồi hả? Ngày Nguyệt tông đạt được tiên khí , đây cũng không phải là một chuyện nhỏ , vị kia nói như thế nào ." Triệu Chí nhưng một bên tại phía trước bay vút , một bên cùng Lăng Thiên một truyện Âm Đạo .

          "Đã phát ra ngoài rồi, vị kia cũng đã truyền quay lại lời nói ra, yên tâm đi , đã hai phái chúng ta đã quy thuận , như vậy chuyện đầu tiên nói trước đấy, lúc này đây hai người chúng ta mỗi người cũng có thể cầm được một kiện tiên khí , có lẽ bọn hắn cũng sẽ không xảy ra Seoul phản Seoul , bất quá , chúng ta cũng không có thể đem hi vọng cũng đặt ở vị kia trên người của , Nhất Tuyến Thiên bên trong bảo bối phần đông , chúng ta cũng muốn gấp rút cố gắng , nếu có thể mình đạt được một hai kiện tiên khí thừa nhận , như vậy thì có hơn mạnh quyền thao túng rồi."

          "Không tệ không tệ , lần này để cho ngày Nguyệt tông đoạt trước , tiếp đó, ta ngược lại thật ra cảm thấy muốn tập trung vào cái đó Hàn Phi Vũ  , trên người thằng này , rất có thể tồn tại một ít chí bảo , có thể phát hiện tiên khí , thậm chí là trực tiếp nhận chủ tiên khí , chúng ta tập trung vào hắn , có thể sẽ có không tưởng tượng được thu hoạch ."

          "ừ, Triệu huynh nghĩ cách ngược lại là cùng ta không mưu mà hợp , như vậy , kế tiếp để vi huynh ta toàn quyền phụ trách theo dõi hắn , nhìn hắn còn có thể giở trò gì ."

          Hai lớn đệ tử thiên tài một bên bay vút , lại là không có đình chỉ âm mưu tính toán , chỉ là bọn hắn không có phát hiện , đang lúc bọn hắn truyền âm tính toán thời điểm , Hàn Phi Vũ  lỗ tai nhưng lại giật giật , đáy mắt càng là thoáng qua một tia nụ cười khinh thường .

          Chương 542: Phát hiện vấn đề

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-16 1:24:09 Số lượng từ:4781

          Ngày Nguyệt tông đã nhận được một kiện tiên khí , càng là có Hàn Phi Vũ  ngang trời tuôn ra , cái này không thể nghi ngờ khiến cho Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc đàng hoàng rất nhiều , nguyên bản hai phái cho rằng có thể vững vàng ngăn chặn ngày Nguyệt tông đấy, Nhưng làm Hàn Phi Vũ  đi lên trước đài , hơn nữa cường thế mà lấy được một kiện tiên khí thời điểm , cái này hai phái tất cả mọi người đã minh bạch , lấy lực lượng của bọn hắn , còn muốn tưởng dễ dàng áp chế ngày Nguyệt tông , lộ vẻ nhưng đã Kinh Hữu chút không thực tế rồi.

          Bất quá , mặc dù nhưng đã khó có thể áp chế ngày Nguyệt tông , nhưng bất kể là Thông Thiên cửa Triệu Chí nhưng vẫn là Vô Hồi cốc Lăng Thiên một , nhưng lại đều không có quá mức để ý , bởi vì bọn họ trong lòng có tính toán, mặc kệ Hàn Phi Vũ  cùng ngày Nguyệt tông đã nhận được một ít gì , cuối cùng đối với bọn họ cũng là không có uy hiếp , thậm chí còn , cuối cùng , Hàn Phi Vũ  cùng ngày Nguyệt tông được cái gì , cũng tất nhiên sẽ một tia không kém đến nhổ ra .

          Một mảnh linh khí rung chuyển khe núi trong đó, một chuyến mười người lúc này lẳng lặng yên đứng lơ lửng giữa không trung , ở trước mắt của bọn hắn , là một mảnh bạch cốt trắng như tuyết thê thảm bộ dáng , chỉ là , ở đây mười người ở thấy đến trước mắt cảnh tượng thê thảm thời điểm , lại là không có chút nào  khác thường , cảm giác kia , giống như là mỗi một người bọn hắn đều trải qua vô số lần cảnh tượng như vậy.

          Mười người trong đó, một cái thoạt nhìn thập phần nam tử trẻ tuổi đứng bình tĩnh ở phía trước nhất , nam tử hai tay ôm vai , trên mặt một mực chứa đựng nụ cười nhàn nhạt , chỉ là , kia đáy mắt thường xuyên lóe lên sáng rọi , lại là dẫn nhè nhẹ lệ khí , hiển nhiên , đây cũng là một cái giết người không chớp mắt , trên tay dính đầy vô số máu tươi chính là nhân vật , nhân mạng trong mắt hắn , chỉ sợ cũng là không thứ đáng giá .

          "Đại sư huynh , cái này bạch cốt phía dưới , tất nhiên chôn giấu chân chính bảo tàng , hơn nữa cái này sắc bén khí tức , tựa hồ là có Tiên Kiếm thần binh tồn tại , thấy vậy một lần , Đại sư huynh lại muốn bằng thêm một kiện pháp bảo mạnh mẽ rồi."

          Một cái kiều tiếu nữ Tử Thượng trước một bước , đi tới nam tử hơi nghiêng , mị nhãn như hoa mà nói, đang khi nói chuyện , thân thể của nàng không khỏi hướng nam tử đã đến gần một ít , bộ dáng như vậy , đơn giản giống như là muốn dán ở trên thân nam tử.

          "Ha ha , ngọc uyển sư muội nói không sai , Đại sư huynh , xem ra chúng ta Vạn Kiếm Môn lần ngày vận khí thực là không tồi , cái này mới mới vừa tiến vào Nhất Tuyến Thiên , liền phát hiện tiên khí pháp bảo , đây là điềm tốt , xem ra lần ngày Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, ta Vạn Kiếm Môn tất nhiên có thể đại hoạch toàn bộ thu ." Lại là một nam tử từ trong đội ngũ đứng dậy , đứng ở nam tử trẻ tuổi khác một bên . Một nam một nữ đem một chàng trai trẻ tuổi kẹp ở giữa , cái này ba cái , lộ vẻ lại chính là mười người này chính giữa người nổi bật .

          "Ngọc uyển sư muội , gấm Long sư đệ , trước ta nói qua , nói cái gì cũng không cần nói quá đầy , trăng tròn tất khuyết , ta Vạn Kiếm Môn mặc dù thực lực mạnh mẽ , nhưng cũng không phải vô địch thiên hạ , Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, chúng ta tự nhiên có thể có đại thu hoạch , nhưng phải nói đại hoạch toàn bộ thu , nếu để cho kia hai nhà nghe xong đi , cũng là có chút lấy lòng mọi người rồi, cho nên , các ngươi huynh muội hai người vẫn là ít xuất hiện một chút tốt."

          Nam tử trẻ tuổi ôn uyển cười cười , tựa hồ là hết sức hòa ái dễ gần , chỉ là , mặc dù thanh âm của hắn êm ái , nhưng đang khi nói chuyện lại là có thêm khanh thương tiếng kim loại , đó là bảo kiếm giao tiếp thời điểm thanh âm của , lại dung nhập vào hắn trong tiếng nói mặt .

          "Vâng, Đại sư huynh dạy phải , chúng ta hai huynh muội lỡ lời ." Nghe được nam tử trẻ tuổi nói như vậy , một nam một nữ cũng là hơi chậm lại , sau đó hậm hực mà nói. Vị này Vạn Kiếm Môn Đại sư huynh , vậy cũng tuyệt đối là giết người không chớp mắt chủ nhân , ở Vạn Kiếm Môn , ngươi thậm chí có thể không biết chưởng môn là ai , nhưng nâng lên Vạn Kiếm Môn Đại sư huynh Vạn Kiếm Nhất , chỉ sợ không có cái nào không biết .

          Ai cũng không biết Vạn Kiếm Nhất là từ lúc nào quật khởi , ở Vạn Kiếm Môn trong đó, có thật nhiều về Vạn Kiếm Nhất truyền thuyết , từng cái truyền thuyết , cũng nói hắn thần hồ Kỳ Thần , bất quá , truyền lưu rộng nhất đích một cái truyền thuyết chính là , cái này Vạn Kiếm Nhất từng Kinh Tiến Nhập qua một mảnh xa Cổ Chiến Tràng di tích , đã lấy được trong đó kiếm tiên truyền thừa , mà ở sau đó vài năm ở giữa , hắn chính là đại biểu Vạn Kiếm Môn , tiêu diệt mấy cái nhất lưu đại phái , lấy sức một mình , thu hoạch vô số sinh mạng , nghe nói , kiếm của hắn , chỉ có tu sĩ máu tài năng tẩy lễ .

          Huyệt trống sẽ không tới phong, Vạn Kiếm Nhất đích thủ đoạn , hiển nhiên là có người được chứng kiến , bất quá chân chính đã gặp , chỉ sợ lúc này cũng đã mất mạng , lại không biết còn lại mấy người .

          "Ha ha , bất quá , hai người các ngươi nói ta Vạn Kiếm Môn vận khí tốt , như thế không tuyệt đối , ta vừa mới nhận được tin tức , kia ngày Nguyệt tông , lại cũng may mắn đụng phải một kiện tiên khí , là một việc Kim Thai , giống như uy lực còn không tục , xem ra vận khí tốt đấy, tựa hồ cũng không chỉ chúng ta một nhà ." Vạn Kiếm Nhất mỉm cười , đáy mắt nhưng lại thoáng qua một tia vẻ khinh thường .

          Tiên khí . Lúc này đây , Nhất Tuyến Thiên chính giữa tất cả tiên khí cũng sẽ là hắn Vạn Kiếm Môn đấy, cho dù là mặt khác hai nhà , hắn cũng không hề sợ hãi , trăm năm tích lũy , cũng tới rồi hắn phát uy thời điểm rồi, hắn muốn để cho tất cả mọi người biết , hắn Vạn Kiếm Nhất , mới là thế hệ này trẻ tuổi Tối Cường Giả , mà từ hắn ở đây , Vạn Kiếm Môn lúc này đây tuyệt đối có thể có trước nay chưa có thu hoạch .

          "Hả? Ngày Nguyệt tông ." Nghe được Vạn Kiếm Nhất nói nhỏ , một bên gọi là Lý Cẩm Long nam tử nhếch miệng , "Ngày Nguyệt tông là vật gì . Một cái môn phái nho nhỏ , lúc này đây liền một cái dáng dấp giống như đệ tử đều không có , bọn hắn lại cũng có thể được tiên khí . Thật đúng là gặp vận may ."

          Trước khi ở Nhất Tuyến Thiên bên ngoài , mọi người lẫn nhau mặc dù coi như không có chút nào động tác , nhưng mỗi người đều có quan sát qua mọi người ở đây , ngày Nguyệt tông tình huống , đương nhiên sẽ không tránh được mấy cái này các bậc thiên kiêu chi tử pháp nhãn .

          "Ha ha , ngày Nguyệt tông sao? Bọn hắn đạt được tiên khí , như thế nói rõ một vài vấn đề , xem ra Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc hai Gia Dã thật là đủ vốn được rồi , Tam Gia cùng một chỗ , lại để cho ngày Nguyệt tông đã nhận được tiên khí , xem ra chuyện chỗ này , bọn hắn cũng không cần cầm chỗ tốt gì , đưa đến tới tay cũng không muốn , còn trông cậy vào người nào đi bố thí bọn hắn ." Gọi là Lý Ngọc uyển nữ Tử Dã là cười cười , nói khẽ .

          "Được rồi, Thông Thiên cửa Vô Hồi cốc , ta vốn là không có chỉ nhìn bọn họ có thể giúp đỡ được gì , còn hứa hẹn cho bọn hắn đấy, liền xem bọn hắn có hay không cái đó mệnh đi lấy ." Vạn Kiếm Nhất cười cười , "Tốt rồi , các ngươi hơi đợi một lát , đợi ta đi trước phía dưới nhìn một chút , mảnh này bạch cốt phía dưới quả thật có không ít thứ tốt , bất quá cũng là có một kiện cường đại tiên khí pháp Bảo trấn thủ , đợi ta thu cái này tiên khí , bọn ngươi xuống lần nữa đi vơ vét ."

          Vạn Kiếm Nhất không cần phải nhiều lời nữa , đang khi nói chuyện , hắn chính là hai tay một lưng (vác) , bay thẳng đến phía dưới từng chồng bạch cốt vọt lên xuống dưới , những người còn lại chỉ thấy được trước mắt vầng sáng lóe lên , Vạn Kiếm Nhất đã Kinh Bất thấy thân hình , cùng lúc đó , phía dưới đống xương trắng lên, một cái lỗ thủng xuất hiện , hiển nhiên , giờ khắc này , Vạn Kiếm Nhất đã Kinh Tiến Nhập phía dưới đống xương trắng chính giữa .

          "Ha ha , mọi người chuẩn bị , các loại Đại sư huynh thu phía dưới tiên khí , chúng ta liền trực tiếp xuống dưới quét dọn chiến trường ." Thấy Vạn Kiếm Nhất xuống dưới về sau , Lý Cẩm Long thét dài cười cười , lại là không có có một tia một hào lo lắng , ở Vạn Kiếm Môn các đệ tử trong nội tâm , Đại sư huynh của bọn hắn liền là vô địch đấy, vạn năm không ra thiên tài chân chính , tất cả mọi người tin tưởng vững chắc , lần này Vạn Kiếm Môn mới là mạnh nhất , hoàn toàn có thể lực áp tất cả Đại Tiểu Thế Lực .

          Cùng lúc đó , mênh mênh mông mông một mảnh núi Lâm Chi, ba mươi người đang tốc độ cao hành tiến , mà một bên đi tiếp , bọn hắn lại cũng không có nhàn rỗi . Ngàn năm tích lũy , Nhất Tuyến Thiên chính giữa khắp nơi là bảo , các loại thiên tài địa bảo , trân quý quáng thạch tầng tầng lớp lớp , giờ khắc này hay là tại so với ai khác tay của nhanh, ai nhanh hơn , người nào có thể đạt được càng nhiều nữa thứ tốt .

          "Lẽ nào lại như vậy , lẽ nào lại như vậy ah ! Cái đó Hàn Phi Vũ  tốc độ làm sao có thể nhanh như vậy . Nhìn , hắn lại đạt được một chu năm đã lâu xích sam , đây đều là thứ mấy món . Hắn trước chúng ta một bước , đã được đến thật là nhiều Thiên Địa Chí Bảo , những thứ này linh thực dùng về sau , cũng có thể gia tăng tu vị tăng thực lực lên đấy."

          "Đáng giận , quả nhiên là đáng giận , ngày Nguyệt tông đến tột cùng lúc nào ra nhân vật như vậy . Vì cái gì trước khi một chút tin tức cũng không có được , vì cái gì ."

          Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên từng cái bên nhanh chóng bay về phía trước lướt , một bên truyền âm lẫn nhau mắng , một đường đi tới , hai người bọn họ cùng Hàn Phi Vũ  hỏi một chút chiếm cứ đệ nhất tập đoàn vị trí , mà có vật gì tốt , tự nhiên là ba người bọn họ xuất thủ trước , nhưng đáng tiếc chính là , mỗi một lần chỉ cần có trọng lượng đầy đủ thiên tài địa bảo xuất hiện , bọn hắn cũng sẽ muộn Hàn Phi Vũ  một bước , đến bây giờ làm ngừng, Hàn Phi Vũ  đã nhận được hơn mười chu có thể gia tăng tu vi tiên thảo , nhưng bọn họ nhưng lại một cây cũng không có được , còn những phân lượng kia hơi kém , hai người bọn họ tự nhiên ngại đi cướp , chỉ có thể để lại cho phía sau những người khác , kể từ đó , tính đi tính lại , tam đại thế lực , lại thuộc ngày Nguyệt tông lấy được chỗ tốt nhiều nhất .

          "Lúc này đây thật là tính sai , cái này Hàn Phi Vũ  thật đúng tà môn , một kiện tiên khí nói đồng phục liền đồng phục , nói luyện hóa liền luyện hóa , hiện tại càng là cho thấy vượt xa hai người chúng ta tốc độ , trẻ tuổi , khi nào nhiều hơn một cái như vậy gia hỏa . Chẳng lẽ là ngày Nguyệt tông vẫn dấu kín không ra át chủ bài . Nhưng cái này cũng giấu không khỏi quá sâu ."

          "Không sao , để cho hắn trước ngông cuồng một hồi tốt rồi , dù thế nào kinh thái tuyệt diễm , cuối cùng cũng không thể có thể có kết quả tốt ." Hai người hận hận liếc nhau , nhưng lại cũng chỉ có thể không thể làm gì khác hơn cười khổ một hồi .

          "Tới tới tới , vị sư đệ này , ngươi xem ngươi cái này tu vị mới vừa vặn đạt tới Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn , buội cây này xích sam không tệ, cầm lấy đi bồi bổ đi! Nói không chừng xuất hiện ở trước khi đi , có thể cho ngươi đạt tới nửa bước Ngụy Tiên!" Hàn Phi Vũ  tiện tay đem một cây Tu Chân Giới hiếm thấy huyết sắc xích sam ném cho ngày Nguyệt tông một người đệ tử , giống như là ném một kiện đồ bỏ đi đồng dạng , mà cái đó cầm được xích sam đệ tử , thì là mặt lộ mừng như điên , kích động đem xích sam thu vào , không ngừng mà đối với Hàn Phi Vũ  nói cám ơn .

          Hàn Phi Vũ  một đường đi tới đoạt thật là nhiều thiên tài địa bảo , những thiên tài địa bảo này đối với Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn chi nhân , tuyệt đối có thập phần cường lực hiệu quả , chỉ bất quá hắn cái này người Độ Kiếp Kỳ Đại viên mãn có chút bất đồng , lại là căn bản không cần phải , liền đem đền đáp đưa cho những người khác . Chỉ là , hắn không đem những vật này làm thứ tốt , những người khác nhưng mà không hề cùng dạng rồi.

          Khi lấy được Hàn Phi Vũ  vô tư mà quà tặng về sau , lúc này , tất cả ngày Nguyệt tông chi nhân đối với hắn cũng đã là tâm phục khẩu phục , kính nể mà bó tay rồi , mọi người giờ mới hiểu được , nguyên lai tiến vào trước khi sư tôn của bọn hắn để cho bọn họ nghe theo Hàn Phi Vũ  phân phó , cái này quả nhiên là đúng .

          "Hàn sư đệ , những thiên tài địa bảo này cũng là chân chánh thứ tốt , Hàn sư đệ còn là mình giữ lại sử dụng đi! Tại sao phải phân cho mọi người . Cho dù muốn phân , chính ngươi cũng có thể lưu một ít ah !"

          Một bên , Trần Băng lúc này đã theo sau , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ  từng cái từng cái mang chí bảo phân cho hắn Dư sư đệ thời điểm , hắn thật đúng có loại cảm giác tự ti mặc cảm . Đồng dạng là ngày Nguyệt tông chi nhân , lúc trước hắn chỉ muốn mình nhiều được chỗ tốt , Nhưng nhìn xem người ta , mình một chút cũng không cầm , nhưng lại tất cả đều phân cho người khác , đây mới là không biết sợ tinh thần a, nếu mà so sánh , hắn thật là quá mức vì tư lợi rồi. Vừa nghĩ tới này , hắn chính là có loại xấu hổ vô cùng cảm giác .

          Nếu để cho Hàn Phi Vũ  biết , hắn cử chỉ vô tâm lại để cho Trần Băng có ý nghĩ như vậy , chỉ sợ thật có thể cười ra tiếng .

          "Không sao , muốn để cho ngày Nguyệt tông ở thế giới bài danh chiến chính giữa đạt được ghế , như vậy mọi người liền đều phải tăng lên lực lượng , chỉ cần một mình ta tăng lên , lại là hết Toàn Bất đủ ." Hàn Phi Vũ  cười cười , Trần Băng biến chuyển , cũng là để cho hắn đối với người trước ấn tượng đã khá nhiều .

          "Chư vị , mọi người không cần để ý những thứ này , chân chính thứ tốt còn ở phía sau , chúng ta đã liền muốn đạt tới Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu , nơi nào mới thật sự là khắp nơi là bảo , hiện tại bắt đầu , tốc độ cao nhất lên đường , chỉ cần không phải tiên vật phẩm , hết thảy không cầm ."

          Hàn Phi Vũ  trong lúc đó quát khẽ một tiếng , hạ hắn thành vì người lãnh đạo sau mệnh lệnh thứ nhất .

          Hàn Phi Vũ  đã ý thức được , dưới đường đi ra, hắn ngay cả tam đại thế lực Biên nhi cũng không nhìn thấy , hiển nhiên , cái này tam đại thế lực , căn bản chính là thoáng một phát càng không ngừng đi vào bên trong rồi, mà bọn hắn lại vẫn ở phía sau nhặt những thứ này đồ bỏ đi , hiển nhiên , cái này căn bản là được không bù mất đấy, thua thiệt hắn từ ngữ thông minh , lại phạm vào sai lầm cấp thấp như vậy .

          Đang khi nói chuyện , Hàn Phi Vũ  cũng là không lo chuyện khác , chính là đi đầu cấp tốc hướng bên trong bay đi .

          Chương 543: Lấy hay bỏ chi đạo

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-17 0:37:22 Số lượng từ:4263

          Người luôn có thể như vậy , làm trước mắt xuất hiện lợi ích thời điểm , chính là biết cái gì cũng không muốn mà xông đi lên , chỉ khi nào ổn định lại tâm thần đi suy nghĩ thời điểm mới sẽ phát hiện , nguyên lai , khi ngươi đầu nhập 100% tinh lực ở trước mắt lợi ích bên trên thời điểm , càng nhiều nữa chỗ tốt , chính là sẽ cùng ngươi lỡ mất dịp tốt , đến cuối cùng , hoàn toàn chính là được không bù mất .

          Hàn Phi Vũ  cũng giống như vậy không có thể ngoại lệ , làm từng kiện từng kiện thứ tốt ra hiện tại trước mắt thời điểm , hắn cũng là không có quả quyết buông tha cho , mà là cùng các giống như người lựa chọn từng bước một đi lên phía trước , từng điểm từng điểm thu thập , đến cuối cùng hắn mới ý thức tới , nguyên lai cái này căn bản là sai lầm cử động , như vậy tìm tòi , lấy được đơn giản đều là một ít Tiểu chút chít , chân chính có giá trị , lại là căn bản không chiếm được .

          Hoàn hảo hắn ý thức được vấn đề thời gian vẫn không tính là quá muộn , chỉ cần hiện tại bắt đầu hành động , như vậy Nhất Tuyến Thiên bên trong chỗ tốt , có lẽ còn không đến mức đã Kinh Bị cướp vô ích .

          Ngày Nguyệt tông mọi người đối với Hàn Phi Vũ  đã Kinh Đáo nói gì nghe nấy nông nỗi , làm Hàn Phi Vũ  hạ người đi đường mệnh lệnh về sau , không ai làm tiếp chần chờ , mặc dù rất nhiều người vẫn không rõ Hàn Phi Vũ  vì sao phải buông tha cho trước mắt đồ đạc mà lựa chọn cấp tốc lên đường , nhưng bọn hắn vẫn là thành thành thật thật mà làm theo , đương nhiên , chẳng mấy chốc , mọi người chính là dần dần đã minh bạch Hàn Phi Vũ  dụng tâm . Bởi vì ngay tại mọi người cấp tốc xâm nhập thời điểm , trước mắt thứ tốt rõ ràng trở nên càng nhiều hơn lên, hơn nữa chất lượng cũng là không ngừng nâng cao , bởi như vậy , phía trước bọn họ lấy được những vật kia , thoạt nhìn nhưng cũng không thế nào bắt mắt .

          Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc sớm đã Kinh Hữu tốt học tốt mà theo sau , Hàn Phi Vũ  đẹp mắt biểu hiện , để cho cái này hai phái hai vị Đại sư huynh rất là kinh dị , cho nên , mặc kệ Hàn Phi Vũ  làm cái gì , bọn hắn cũng sẽ theo bản năng cho là trong đó có mờ ám , còn lần này theo đuôi , cũng là để cho bọn họ rõ ràng tái một chút , cố gắng trước đó , trừ Hàn Phi Vũ  may mắn mà đụng phải một kiện tiên khí bên ngoài , bọn hắn những người này căn bản chính là ở lãng phí thời gian ah !

          Căn cứ kinh nghiệm của dĩ vãng , Nhất Tuyến Thiên chính giữa thứ tốt , cũng sẽ ở trung tâm bộ vị xuất hiện , mà lần lượt Nhất Tuyến Thiên mở ra , không sai biệt lắm mỗi lần cũng sẽ có mười món tiên khí khai quật , đây là một quy luật , mặc dù không có dấu vết mà tìm kiếm , nhưng không có bỏ qua , mà trừ mười món tiên khí , còn dư lại cũng có rất nhiều không xác định thứ tốt sẽ xuất hiện , những vật này , có rất nhiều Tiên Nhân cao thủ lưu lại tiên đan , dùng một viên sẽ thành tiên , còn có thể sẽ xuất hiện Tiên Nhân cao thủ lưu lại không gian động phủ , đồ vật trong này , cũng không dừng lại tiên khí tiên đan đơn giản như vậy .

          Nghe nói , từng Kinh Hữu một lần , Nhất Tuyến Thiên chính giữa liền xuất hiện một cái Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ không gian đạo tràng , mà một lần kia , Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực đánh túi bụi , cuối cùng nhưng lại chia đều động phủ , cũng chính là một lần kia , Cẩm Hoa thành thế giới ở thế giới bài danh chiến chính giữa đã lấy được thành tích tốt nhất , có thể nói là xưa nay chưa từng có đấy.

          Đương nhiên , Chân Tiên cảnh Đại viên mãn , kia đã là chân chánh đứng ở địa vị cao nhất đưa cao thủ , Cẩm Hoa thành thế giới ở thời kỳ viễn cổ cũng chưa chắc có mấy cái , cho nên , xuất hiện một lần như vậy không gian đạo tràng đã thập phần hiếm thấy , muốn muốn lại đến một cái , hiển nhiên khả năng không là rất lớn .

          Mười món tiên khí , Hàn Phi Vũ  đã được đến một món , còn lại chín cái , có lẽ vậy cũng sẽ có người đạt được trong đó một kiện hai kiện , thậm chí là nhiều hơn , bất quá bất kể nói thế nào , ở Nhất Tuyến Thiên vị trí trung tâm cũng còn sẽ có cái khác thứ tốt đấy, điểm này nhưng lại không thể nghi ngờ , có lẽ giờ này khắc này , Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực , có lẽ đều phải hội sư ở Nhất Tuyến Thiên trung tâm đi!

          "Hàn sư đệ , đúng vậy, đúng vậy tiên dương cỏ a, chúng ta , chúng ta..."

          Trần Băng mở to hai mắt nhìn , chợt quay đầu lại nhìn quanh một cây cao gần mấy thước cao cao lớn linh thảo , mặt mũi đều là vẻ kích động , tiên dương cỏ , có thể luyện chế tiên đan tiên thảo , toàn bộ Tu Chân Giới cũng tuyệt đối là thập phần hiếm thấy , thậm chí là ít khả năng tồn tại đồ đạc , nghe nói chính là Tiên Nhân cao thủ sau khi ngã xuống , sức sống mãnh liệt biến thành , bất quá coi như là cường đại trở lại Tiên Nhân cao thủ , sau khi ngã xuống cũng chưa chắc có thể ra đời tiên dương thảo, trong đó điều kiện hà khắc , không biết có bao nhiêu chi tiết .

          "Hừ, tiên dương cỏ sao? Vật kia muốn thu , cần phải hao phí rất nhiều tâm tư , hơn nữa cho dù đã nhận được , cũng chưa chắc có thể luyện ra tiên đan ra, bày ở trước mắt chúng ta còn có rất nhiều thứ tốt , làm gì để ý một món đồ như vậy có cũng được mà không có cũng không sao phế phẩm ."

          Hàn Phi Vũ  cũng không quay đầu lại , chỉ là nhàn nhạt nhìn lướt qua một bên Trần Băng , lạnh giọng cười cười , sau đó chính là không cần phải nhiều lời nữa . Tiên dương cỏ . Nhiều nhất bất quá chỉ là một cây tốt tiên thảo thôi , nếu như đúng lúc này dừng lại thu , như vậy ở Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu , thì có thể hữu hảo qua tiên dương cỏ gấp mười gấp trăm lần thiên địa linh thảm thực vật người khác lấy đi , tuyệt đối là được không bù mất .

          Lấy hay bỏ lấy hay bỏ , có lấy có bỏ , khi ngươi trừ một ít gì đó đồng thời , cũng liền ý nghĩa đem ngươi cũng tìm được vật khác , mà vật khác , thường thường sẽ sống khá giả trừ đấy.

          Hàn Phi Vũ  kỳ thật vẫn luôn có loại cảm giác , bảy thế lực lớn , mỗi một lần tiến vào Nhất Tuyến Thiên về sau , đều là thu hoạch không rẻ , nhưng vì cái gì đến cuối cùng cũng cản không nổi kia Tam Gia đâu này? Cẩn thận suy nghĩ một chút , lớn Gia Đô là xuất động đồng dạng người , cho dù có chênh lệch , cũng không phải là lớn như vậy mới đúng , Nhưng hết lần này tới lần khác qua nhiều năm như vậy , bảy đại thế lực thu hoạch , cộng lại cũng không kịp kia Tam Gia , ở trong đó tất nhiên không có ai biết đồ vật .

          Hiện tại tưởng tượng , trước khi khi tiến vào Nhất Tuyến Thiên về sau , tam đại thế lực người, cơ hồ một tia liên tục , chính là bay thẳng đến bên trong bay vút , giá thế kia , căn bản sẽ không có dừng lại thu thiên tài địa bảo ý tứ của , hiển nhiên là muốn trực đảo Hoàng Long , trực tiếp xâm nhập đến Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu ah ! Mà trái lại mặt khác bảy nhà , nhưng lại từ vừa mới bắt đầu tựu chầm chậm về phía trước , vừa đi vừa thu những linh thảo kia , bây giờ suy nghĩ một chút , bọn hắn thấy linh thảo , chẳng lẽ kia Tam Gia không có thấy sao?

          Câu trả lời hiển nhiên là phủ định , chỉ có điều , kia Tam Gia thế lực thấy những linh thảo này thời điểm , căn bản ngay cả cũng không dừng lại , liền trực tiếp xẹt qua .

          "Tất cả mọi người nghe kỹ , không nên đi quản những thứ kia cực nhỏ lợi nhỏ , gia tốc lên đường , ta có thể cảm giác được , phía trước Nhất Tuyến Thiên tiên khí trùng thiên , tuyệt đối là có vô số bảo bối , mọi người gấp rút lên đường là được." Hàn Phi Vũ  dưới chân một điểm , chính là lần nữa nhấc lên tốc độ . Hắn muốn cho mọi người đánh một chút khí , nói lời trong lòng , hắn mặc dù không dùng đến phía dưới những linh thảo kia , có thể những vật này ở ngày Nguyệt tông đệ tử trong mắt , cái kia chính là triệt đầu triệt đuôi bảo bối , muốn khiến cái này người nhìn bảo bối ở trước mắt lỡ mất dịp tốt , không thể nghi ngờ là có chút hơi khó bọn họ .

          "Vâng!!!" Tất cả mọi người là cắn chặc hàm răng , phía dưới đồ đạc , đối với bọn họ sức hấp dẫn thật quá tốt đẹp lớn, chỉ là , bọn hắn càng thêm tin tưởng Hàn Phi Vũ  quyết định , vừa nghĩ tới trước khi sư phụ của bọn hắn đối với bọn họ phân phó , lại liên tưởng đến Hàn Phi Vũ  trước cường thế biểu hiện , mọi người cũng là chỉ có thể nhịn đau cắt thịt , đương nhiên , Hàn Phi Vũ  đã nói phía trước có bảo bối , như vậy vậy cũng là một loại tâm lý bên trên an ủi .

          Trong khoảng thời gian ngắn , ngày Nguyệt tông tất cả mọi người phải không nữa nhìn xuống dưới , chỉ là một nhiệt tình mà điên cuồng lên đường , bộ dáng như vậy , giống như là là kim tiền như phẩn thổ.

          "Lăng huynh , cái này , những điều này đều là tiên thảo ah ! Tu Chân Giới bên ngoài , coi như là có tiền cũng mua không được đấy, chúng ta , chúng ta thật cứ như vậy vứt tới mặc kệ sao?" Triệu Chí nhưng mắt thấy một cây Chu Linh thảo từ phía dưới xẹt qua , đáy mắt đã là một mảnh đỏ ngầu vẻ , những điều này đều là bảo bối a, Thông Thiên cửa tự xưng gia đại nghiệp đại , Nhưng hắn lại là chưa từng gặp qua nhiều như vậy thứ tốt , có thể hiện tại , hắn nhưng lại không biết có phải hay không là muốn xuống dưới thu .

          "Triệu huynh , bất kể những linh thảo kia rồi, ta cảm thấy phải cái đó Hàn Phi Vũ  quyết định đúng , tiểu tử này rất cổ quái , hắn lại không cho ngày Nguyệt tông chi nhân thu những linh thảo này , như vậy thế tất là có nguyên nhân , chúng ta đuổi theo ."

          Lăng Thiên một cũng là đau lòng mà nhìn phía dưới một cây Chu Linh thảo , hàm răng cắn phải Cờ rắc... Rung động , nhưng cắn răng kiên trì xuống .

          Không biết tại sao , Lăng Thiên một cảm giác, cảm thấy Hàn Phi Vũ  không đơn giản , Hàn Phi Vũ  mang theo ngày Nguyệt tông mọi người một Lộ Hướng trước, nhìn cũng không nhìn phía dưới linh thảo , điều này hiển nhiên không phải vô cớ chịu , chỉ là , tại như vậy một mảnh khắp nơi đều là bảo bối địa phương , coi như là hắn , cũng căn bản không có tâm tư đi ngẫm nghĩ trong đó nguyên nhân , hắn chỉ biết là , đi theo Hàn Phi Vũ  , sẽ phải có thu hoạch tốt .

          "Nhưng mà , Nhưng là..." Triệu Chí nhưng đích tốc độ không khỏi có chút chậm lại , mười ngón đã trừ vào lòng bàn tay , mắt thấy một cây Chu Tiên Thảo từ dưới thân xẹt qua , lòng của hắn phảng phất đang rỉ máu rồi.

          "Thôi , liền tin tưởng ngươi một lần , nếu như không chiếm được thứ tốt , Hàn Phi Vũ  , ta nhất định phải đem ngươi chém thành muôn mảnh ." Chợt cắn răng một cái , Triệu Chí đúng vậy phải không lại đi nhìn một chút phương , cùng Lăng Thiên một trực tiếp bay tới phía trước , sau lưng , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc đệ tử , nguyên một đám cũng là nhắm mắt lại không hề nhìn phía dưới , cái trán lại nghẹn xuất mồ hôi châu .

          "Những người này ngược lại là coi như là có chút nghị lực , lại thật có thể khống chế được nổi , ngược lại là thù khó được ." Hàn Phi Vũ  một bên bay vút , một bên phân ra thần thức quét mắt phía sau Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc mọi người , khi nhìn thấy những người này lại cũng như bọn họ , không có đi hái phía dưới linh thảo , mà là theo bọn họ bay vút , Hàn Phi Vũ  nhịn không được có chút ngoài ý muốn .

          Hắn có thể nhịn được không đi thu phía dưới những linh thảo kia , là bởi vì hắn căn bản không dùng đến những vật này , còn đối phương những người này có thể nhịn được , nhưng lại cần vượt qua cường đại cám dỗ , như vậy một nhìn , Thông Thiên cửa cũng tốt , Vô Hồi cốc cũng thế , thật cũng không là một chút chỗ thích hợp đều không có , tối thiểu nhất không là một đám không có định lực phế vật .

          "Bất quá , đợi lát nữa các ngươi thì sẽ biết , đi theo ta , sự lựa chọn này tuyệt đối là đúng đích, đương nhiên , đúng hay không cũng đã Kinh Bất trọng yếu , bởi vì liền coi như các ngươi đi theo ta , cũng chưa chắc có thể được cái gì chỗ tốt , cũng còn không bằng thành thành thật thật lưu lại nhặt chút đồ bỏ đi ."

          Hàn Phi Vũ  không khỏi có chút bật cười , mặc dù nói những người này đi theo mình chính là quyết định chính xác , Nhưng một phương diện khác , đi theo hắn , như vậy thì chú định ngay cả đám khẩu thang cũng uống không đến , tình huống như vậy , ngược lại là có vẻ hơi mâu thuẫn .

          Cứ như vậy , ngày Nguyệt tông Thông Thiên cửa Vô Hồi cốc , cái này tam đại môn phái rốt cuộc sáng tạo ra một cái lịch sử , một người cho tới bây giờ không có đột phá trôi qua lịch sử , chẳng bao lâu sau , lúc trước bảy thế lực lớn , mỗi một lần đều là từ ngoài đến trong , từng bước một vơ vét đi vào , điều này cũng làm cho làm cho , khi bọn hắn tiến vào Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu thời điểm , căn bản cũng không có được chứng kiến bên trong chân chính bảo bối .

          Bất quá nói trở lại , cho dù lúc trước những thế lực này các tiền bối đoán được Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu có bảo vật , lại có cái nào có thể quyết định buông tha cho trước mắt lợi ích , trực tiếp xâm nhập Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu .

          Không thể không nói , Hàn Phi Vũ  lần này gia nhập , ngược lại là vì Tam đại phái phá vỡ một cái chất cốc , có lẽ trải qua lúc này đây về sau , tiếp theo Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, Nhưng có thể sẽ không hề cùng dạng đi à nha !

          Chương 544: Nhạc dạo

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-17 13:03:58 Số lượng từ:4296

          Ngày Nguyệt tông , Thông Thiên cửa Vô Hồi cốc , cái này Tam Gia thế lực , lần thứ nhất phá vỡ thông thường , không có một đường sưu tầm xuống dưới , mà là bỏ phía dưới mê người tư nguyên , trực tiếp chạy Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu bay vút , như vậy bay vút , nhưng lại kéo dài suốt gần hơn hai ngày , gần ba ngày , mà gần ba ngày bay vút , không biết có bao nhiêu trân quý bảo bối đang lúc mọi người phía dưới xẹt qua .

          Mới đầu , trừ Hàn Phi Vũ  bên ngoài , còn lại tất cả mọi người , không có một cái nào không phải nhìn những bảo bối này nhức nhối đắc yếu mệnh , mặc dù mọi người môn phái đều là môn phái lớn , mà bọn hắn ở từng người môn phái coi như là thân phận cao địa vị trí nặng , thật có chút tư nguyên , trừ phi là có công lớn lao trong người , mới có thể mình sử dụng , giống như dưới mắt những vật này , tùy tiện một kiện lấy ra , ở từng người môn phái chính giữa đều là chí bảo ah !

          Bất quá , mọi người nhất cuối cùng vẫn là nhịn xuống , Hàn Phi Vũ  ở phía trước cấp tốc bay vút , ngày Nguyệt tông đương nhiên sẽ không vi phạm , mà ngày Nguyệt tông không ngừng chạy , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc mọi người hơn chắc là sẽ không dừng lại , định đã bỏ đi nhiều như vậy , bọn hắn tự nhiên cũng là không ngại nhiều buông tha cho một ít , đương nhiên , đáng lo đợi lát nữa trở về lại từ trong hướng ra phía ngoài thu , Nhất Tuyến Thiên bên trong cũng nhiều như vậy người , có lẽ những bảo bối này , chắc có lẽ không bị người động mới đúng.

          Thu phía dưới những thứ kia thiên địa linh vật , đây chính là một kiện vô cùng lãng phí thời gian sự tình , nếu như bọn hắn dọc theo con đường này không phải nhanh chóng lên đường , như vậy hiện tại , chỉ sợ cũng không đi được lúc này 1% lộ trình , mà chờ bọn hắn một đường vơ vét đến nơi đây , sợ là Nhất Tuyến Thiên cũng đã đóng cửa , bọn hắn thậm chí ngay cả kiến thức đến bên trong thứ tốt cơ hội đều không có .

          "Lăng huynh , chúng ta lỗi qua bao nhiêu thiên địa linh vật . Có hay không hơn vạn món ." Triệu Chí nhưng lúc này sắc mặt có chút buồn bả , sắc mặt như trước có một chút triều hồng , hiển nhiên là đến mức không nhẹ .

          "Hơn vạn món . Há lại chỉ có từng đó ah ! Lúc này đây , chúng ta thật là bỏ lỡ thiệt nhiều thiệt nhiều ." Lăng Thiên một cũng là sắc mặt phát khổ , bất quá ngay sau đó , hắn nhưng lại vẻ mặt chấn động , "Triệu huynh , yên tâm đi ! Ta có thể cảm giác được , chúng ta lần ngày lựa chọn đúng , theo ta được biết , nhiều lần như vậy Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, chúng ta bảy thế lực lớn , giống như cơ hồ không có xâm nhập qua Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu , bất quá chỉ là ở ngoại vi thu những thứ kia cấp thấp bảo bối thôi ."

          "ừ ? Lăng huynh có ý tứ là " Triệu Chí đúng vậy là thần chuyện chấn động , tựa hồ có hơi đã hiểu .

          "Ý của ta rất đơn giản , Triệu huynh nhưng mà nghe bên trong cửa các trưởng bối nói qua , mỗi một lần Nhất Tuyến Thiên mở ra , chúng ta bảy thế lực lớn , đều sẽ là ở vị trí trung tâm cùng kia Tam Gia gặp gỡ , điều này nói rõ cái gì . Điều này nói rõ , mỗi một lần , chúng ta bảy Gia Đô là từ bên ngoài dò vào trong tra , mà kia Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực , người ta nhưng lại trước đến bên trong , sau đó từng bước một ra bên ngoài thu ."

          Lăng Thiên một đã Kinh Hoàn toàn bộ đã minh bạch , lúc này đây buông tha cho nhiều như vậy , cũng là để cho hắn trở nên khai thông rất nhiều , ổn định lại tâm thần chính hắn , sao có thể nghỉ không ra những thứ này . Trước khi sở dĩ không thể tưởng được , cũng là bởi vì bị trước mắt ngoại vật chỗ nhiễu , nhưng hiện tại buông xuống , dĩ nhiên là sẽ không bị ảnh hưởng tới .

          "Cái này , cái này... Còn giống như thật là đạo lý này ah !" Triệu Chí đúng vậy là biến sắc , tựa hồ cũng nghĩ thông suốt , giờ khắc này , hắn cũng là có chút mong đợi , "Như thế nói đến , chúng ta lúc này đây xâm nhập Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu , chẳng phải là sẽ có càng nhiều chỗ tốt có thể cầm . Như vậy trước trừ , liền căn bản không có gì đáng giá đáng tiếc ah !"

          "Lý luận là đúng là như vậy , bất quá , chúng ta nhưng lại muốn cảnh giác cái này Hàn Phi Vũ  , thằng này từ vừa mới bắt đầu dĩ nhiên cũng làm không là ngoại vật chỗ nhiễu , có thể bảo trì đầu óc thanh tỉnh sức phán đoán , hơn nữa , lúc trước hắn lại may mắn mà đã nhận được một kiện tiên khí , chúng ta muốn từ trên tay hắn cướp đoạt tư nguyên , chỉ sợ cũng chưa chắc đơn giản như vậy." Lăng Thiên một nhẹ gật đầu , lại lại lắc đầu , một bộ tâm sự nặng nề bộ dáng .

          "Hắn . Hừ hừ , nhiều nhất liền là một người Độ Kiếp Kỳ Đại viên mãn gia hỏa , mặc dù hắn đã nhận được một kiện tiên khí , bất quá lại cũng không thể có thể nhanh như vậy tế luyện thành công , sử dụng cũng chưa chắc có thể phát huy ra bao nhiêu hiệu quả , tiên khí , kia cũng phải cần tiên nguyên lực thúc giục , hắn một người Độ Kiếp Kỳ chi nhân cầm tiên khí , đơn giản liền là tiểu hài tử đùa bỡn đại đao , Lăng huynh quá mức coi trọng hắn ."

          Triệu Chí nhưng có chút không cho là đúng , trước khi hắn quả thật bởi vì Hàn Phi Vũ  đạt được tiên khí mà canh cánh trong lòng , nhưng về sau hắn cũng nghĩ thông suốt , Hàn Phi cộng lông chim bản không phát huy ra tiên khí uy lực ra, bọn hắn không cần lo lắng như vậy .

          "Lời này thật cũng không giả , bất quá bất luận như thế nào , chúng ta không thể xem nhẹ người này là được." Lăng Thiên một lắc đầu , nhưng lại đột nhiên thần sắc cứng lại , "Nhìn , thằng này lại muốn hành động rồi, hắn ở đây gia tốc ." Đang khi nói chuyện , hai ánh mắt của người , chính là thật chặc nhìn về phía trước Hàn Phi Vũ  , mà lúc này thứ hai , quả thật là lại đang tăng lên , tựa hồ là phát hiện cái gì .

          "Nhất Tuyến Thiên , rốt cuộc muốn đạt tới Nhất Tuyến Thiên thâm xử sao? Hơi thở này , xem ra kia ba người nhà , đã Kinh Tại bên trong tụ tập ." Hàn Phi Vũ  ánh mắt xa xa nhìn về phía trước , tu vi của hắn không thể tầm thường so sánh , người bình thường mục lực làm không lại chỗ , hắn lại là có thể thấy rõ . Giờ này khắc này , hắn đã thấy chân trời một đường Thải Hà , xuyên thấu qua sáng mờ , xuất hiện chính là một mảnh tinh bích hệ , hiển nhiên , nơi nào , phải là Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu , đến cuối cùng rồi rồi.

          "Thật là nồng nặc tiên nguyên lực ba động , cái này , đây là tam đại gia cao thủ ở đối bính khí thế , xem ra , những người này hẳn là ở tranh đoạt một ít gì đó , hơn nữa nhìn đứng lên tựa hồ còn không có một cái nào kết quả , ta lần này hẳn không có tới trễ chứ !" Mỉm cười ở Hàn Phi Vũ  trên mặt của chậm rãi hiện lên , hắn biết , lựa chọn của mình đúng , khẩn cản mạn cản , hắn đúng là vẫn còn đuổi kịp chuyến xe cuối , có lẽ Nhất Tuyến Thiên chính giữa đồ tốt nhất , lúc này chắc còn ở .

          "Tất cả mọi người gia tốc lên đường , bên ngoài một triệu dặm , liền là mục tiêu của chúng ta lần này , đi !" Hít sâu một hơi , Hàn Phi Vũ  cũng là không nghĩ nhiều nữa , mịn truyền âm đã Kinh Đáo ngày Nguyệt tông từng cái đệ tử trong tai , mà bản thân của hắn , nhưng lại trước một bước chạy trốn ra ngoài .

          Nơi này là một mảnh khoáng đạt bình nguyên , vừa nhìn bát ngát bình Nguyên Chi lên, khắp nơi sinh trưởng kỳ trân dị thảo , khắp nơi lóe ra linh thạch tiên mỏ huỳnh quang , cái nhìn này nhìn không tới cuối tiên thảo tiên thạch , đơn giản để cho phiến bình nguyên này thoạt nhìn thập phần không chân thật . Những thứ này tiên thảo tiên thạch phía trên , từng đoàn từng đoàn các loại các dạng tiên linh khí ngưng kết thành đoàn , giống như là thành từng mảnh thất sắc Thải Vân .

          Tại dạng này một mảnh bình Nguyên Chi lên, bất kể là Tu Chân Giới người nào đến nơi này , cũng tuyệt đối sẽ cảm giác được dị thường không chân thật , Tu Chân Giới , làm sao có thể có nhiều như vậy thứ tốt . Cái này căn bản là không hợp tình lý đồng dạng .

          Mà giờ này khắc này , tại đây bát ngát bình Nguyên Chi lên, ba phe nhân mã , mỗi một phe mười người , đang hiện lên thế chân vạc đối lập lẫn nhau lấy , ba phe thế lực , mỗi một Gia Đô là khí tức khổng lồ , lẫn nhau ngưng tụ chung một chỗ , khí thế như vậy , mà ngay cả chung quanh Thải Vân đều bị chấn đắc bốn phía phiêu tán .

          "Vạn Kiếm Nhất , Đoan Mộc lãng , ba người chúng ta lại gặp mặt , bất quá lúc này đây nhưng lại tại đây Nhất Tuyến Thiên trong đó, ban đầu ở bên ngoài ba người chúng ta gặp , chỉ sợ vẫn là bên trên trăm năm trước đi! Một lần kia luận bàn , ba người chúng ta chẳng phân biệt được cao thấp , lại không biết lúc này đây , ai có thể mạnh hơn một bậc ." Một phương mười người trận doanh trong đó, một chàng trai trẻ tuổi mặt mỉm cười , ngạo nghễ đứng ở đội ngũ phía trước , đối với mặt khác hai mặt Thập Nhân Đội ngũ kêu gọi đầu hàng nói, mà ở hắn một bên , thì là có hai cô gái trẻ tuổi chia nhóm hai bên , như là hai tên nha hoàn đồng dạng .

          "Ha ha , rạng sáng , trước khi ở bên ngoài xem ngươi cũng coi như đàng hoàng , đến nơi này Nhất Tuyến Thiên trong đó, nhưng lại lại lộ ra nguyên hình ah ! Chậc chậc , trái ôm phải ấp , ngươi thời gian này quá thật đúng là gọi một cái tiêu sái , bất quá nói trở lại , ai bảo các ngươi Yên Vũ các nữ đệ tử nhiều như vậy chứ !" Nam tử trẻ tuổi lời của vừa mới rơi xuống , đối diện một phương trận doanh chính là truyền đến tiếng cười to , là một mặt mũi tục tằng nam tử , Đoan Mộc thế gia thế hệ này đệ nhất truyền nhân , Đoan Mộc lãng .

          Vạn Kiếm Môn Vạn Kiếm Nhất , Đoan Mộc thế gia Đoan Mộc lãng , Yên Vũ các rạng sáng , ba người này , chính là hiện nay Cẩm Hoa thành thế giới cường đại nhất ba người trẻ tuổi , cũng là tất cả người công nhận cực kỳ có tư chất ba người , mà hiện tại , điều này đại biểu Cẩm Hoa thành tam đại thế lực ba cái thiên chi kiêu tử , rốt cuộc tại đây Nhất Tuyến Thiên chính giữa chạm mặt , mặc dù nhìn từ bề ngoài bình an vô sự , chỉ khi nào bùng nổ xung đột , có thể đoán được sẽ là một hồi như thế nào kinh thiên đại chiến .

          Yên Vũ các rạng sáng , cái này là nổi danh Phong Lưu Thiếu Gia , Yên Vũ các chính giữa nữ đệ tử phần đông , mà rạng sáng , liền là chân chánh đại chúng tình nhân , không có kia người nữ đệ tử có thể chống cự mị lực của hắn , nghe nói , mà ngay cả một ít thế hệ trước nữ Lý tiền bối , đều có đối với cái này rạng sáng ưu ái hữu gia đấy. Đương nhiên , cái này anh tuấn Yên Vũ các Đại sư huynh , Nhưng không đơn thuần là dài một trương hoà nhã trứng , thực lực của hắn , cũng là tất cả mọi người tâm phục khẩu phục đấy.

          Không đến thời gian ngàn năm , chính là đã Kinh Hữu Ngụy Tiên cảnh tu vị , thử hỏi toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới lại có mấy cái . Giống như cho đến tận này , cũng chỉ có ở đây cái này ba cái rồi.

          "Ha ha , say những lúc khi ta đắc ý , Đoan Mộc huynh , kiếm một huynh , ta nói hai người các ngươi liền sống quá mệt mỏi đi! Nhìn ta , trái ôm phải ấp , hàng đêm sênh ca , thời gian cỡ nào tiêu diêu tự tại ." Rạng sáng bật cười lớn , nhưng lại một chút cũng không cảm giác mình làm có cái gì không đúng, cái này là cuộc sống thái độ vấn đề , cái này cũng không coi là mê muội mất cả ý chí , còn nữa nói , hắn tìm nữ nhân , lại cũng sẽ không ảnh hưởng tu luyện , ngược lại , rất nhiều tu vi bình cảnh , hắn vẫn nhờ vào nữ tu sĩ song tu để hoàn thành đấy.

          "Được rồi được rồi , ta Đoan Mộc lãng cũng sẽ không đem tinh lực lãng phí ở những bạch cốt kia khô lâu thượng diện , kiếm một huynh tự nhiên hơn Gia Bất biết, hắn người yêu chính là của hắn kiếm , nữ nhân . Còn không bằng hắn một tia mũi kiếm ." Đoan Mộc lãng nhếch miệng , ánh mắt nhìn về phía một bên , "Kiếm một huynh , sao lại tới đây về sau một câu đều không nói . Xem ngươi mặt mày hớn hở dáng vẻ đắc ý , nhìn trước khi đến dọc theo con đường này , tất nhiên thu hoạch không rẻ đi!"

          "Ha ha , nhận được lãng huynh cát ngôn , đoạn đường này coi như may mắn , nhưng lại đã nhận được hai kiện tiên khí , lại không biết lãng huynh cùng rạng sáng huynh thu hoạch như thế nào ." Vạn Kiếm Nhất bất động thanh sắc , nói ra , nhưng lại để cho rạng sáng cùng Đoan Mộc lãng cũng là hơi sững sờ .

          "Ha ha , vừa rồi kiếm một huynh không tới , hai người chúng ta còn đang nói..., không biết kiếm một huynh lần này thu hoạch như thế nào , nguyên lai kiếm một huynh lại cũng đã nhận được hai kiện tiên khí , thấy vậy một lần , mọi người lại đứng ở đồng nhất hàng bắt đầu (nơi xuất phát chạy) nữa à !" Hơi sững sờ về sau , Đoan Mộc lãng chính là cười dài một tiếng , mà tiếng nói của hắn rơi xuống , ý tứ đã sáng tỏ , Yên Vũ các Đoan Mộc thế gia , lại cũng là đã nhận được hai kiện tiên khí .

          "Hả? Nguyên lai hai vị vận khí cũng không tệ , ta còn tưởng rằng ta Vạn Kiếm Nhất vận khí có thể đỡ một ít!" Vạn Kiếm Nhất nhướng mày về sau chính là giãn ra , chợt , ánh mắt của hắn chính là nhìn về phía phía dưới vùng quê , "Ha ha , bất quá , hai kiện tiên khí thôi , cũng cũng không đáng giá nhắc tới , ta và ngươi ba người thực sự không thiếu một kiện tiên khí , đợi lát nữa , phía dưới này xuất hiện đồ đạc , mới thật sự là chí bảo , lại không biết đợi lát nữa ba người chúng ta , của người nào vận khí có thể càng tốt hơn một chút ."

          Vạn Kiếm Nhất khẽ mĩm cười nói , mà theo tiếng nói của hắn rơi xuống , đối diện rạng sáng cùng Đoan Mộc lãng , sắc mặt cũng là trở nên trịnh trọng lên .

          Chương 545: Khống chế đại cục

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9- 18 10:35:59 Số lượng từ:4648

          Tam đại Siêu Cấp Thế Lực tất cả mọi người đã Kinh Tại Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu nhất tụ tập , Vạn Kiếm Môn Đại sư huynh Vạn Kiếm Nhất , Yên Vũ các đại đệ tử rạng sáng , còn có Đoan Mộc thế gia thế hệ này truyền nhân Đoan Mộc lãng , từng cái cũng là chân chánh thiên chi kiêu tử , Cẩm Hoa thành thế giới thiên tài chân chính nhân vật , không đến thời gian ngàn năm , cũng đã tu luyện đến Ngụy Tiên chi cảnh , hơn nữa coi như là ở Ngụy Tiên cảnh cấp độ trong đó, cũng tuyệt đối không phải điếm để nhân vật .

          Cái này ba lớn đệ tử thiên tài , ở toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới đã từ lâu là nổi tiếng bên ngoài , bình thường nâng lên ba vị này , mỗi người đều không thể không phát từ đáy lòng thán phục , ba người này ở Cẩm Hoa thành thế giới một ít quang vinh sự tích , không biết bị bao nhiêu năm người tuổi trẻ truyền lại tụng , có thể nói , ba tên này , chính là chỗ này một đời người tuổi trẻ đại biểu , rất nhiều tuổi trẻ người thần tượng .

          Đương nhiên , đừng nói người trẻ tuổi , coi như là thế hệ trước chi nhân , nhưng phàm là cùng ba người này tiếp xúc qua , đều sẽ là đối với bọn họ khen không dứt miệng , Nhưng thấy ba người này bất thường .

          Giờ này khắc này , ba cái nhân vật thiên tài mang theo từng người các sư đệ đi tới Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu bình nguyên , nhìn phía dưới kia vô số tiên thảo tiên quáng , tam đại thế lực mỗi không có bất kỳ ai động , phía dưới những cái này tiên thảo tiên quáng , cho dù trong mắt bọn hắn cũng là dị thường trân quý chi vật , một ít tiên thảo , chỉ phải đi qua một ít trình tự gia công , đối với tu luyện của bọn hắn cũng sẽ có tác dụng không nhỏ , nhưng dù cho như thế , mọi người ở đây , cũng sững sờ là không ai đi thu những vật này .

          Tiên thảo tiên quáng . Những vật này tốt là tốt đã , bất quá , ở mảnh này bát ngát bình Nguyên Chi lên, nếu như chỉ là vì như vậy mấy cây cỏ mà nói..., kia thật là chính là quá uổng phí rồi, chân chính làm cho tất cả mọi người âm thầm mong đợi , nhưng lại vùng bình nguyên này phía dưới .

          "Kiếm một huynh , xem ra đối với Vu Giá Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu bí mật , ngươi cũng hẳn là hết sức hiểu rõ nữa à ! Chúng ta là người ngay không nói tiếng lóng , ta , lãng huynh , còn Hữu Kiếm một huynh ngươi , ba người chúng ta cũng rất rõ ràng cái này Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu vật trân quý nhất là cái gì , không tệ, so với việc hai kiện tiên khí mà nói , đồng nhất mảnh bình nguyên phía dưới chôn dấu đồ vật mới thật sự là chí bảo , chỉ là , muốn có được cái này kết thúc ở dưới bảo bối , ba người chúng ta phải hay là không có lẽ tiên quân tử sau tiểu nhân đâu này?"

          Rạng sáng trên mặt kia nụ cười nhàn nhạt giờ phút này đột nhiên có chút thu liễm , nhưng lại trở nên nghiêm chỉnh lại , hiển nhiên , tới rồi làm chánh sự thời điểm , nhưng lại không thể đón lấy tin miệng nói bậy rồi.

          "Ha ha , Lăng huynh nói rất hay , tiên quân tử sau tiểu nhân , lời này không giả , ba người chúng ta đại biểu đều là từng người gia tộc môn phái , tự nhiên là ai cũng muốn được càng nhiều nữa chỗ tốt , đợi lát nữa phía dưới này bảo tàng khai quật , ba người chúng ta tự nhiên cũng là muốn xuất thủ , hiện tại đem lời nói rõ ràng ra , cũng là vì không ảnh hưởng mọi người lẫn nhau ở giữa tình nghĩa ."

          Rạng sáng lời nói , lập tức đã nhận được Đoan Mộc lãng đồng ý , đang khi nói chuyện , ánh mắt của hắn chính là nhìn về phía Vạn Kiếm Nhất , lạnh nhạt mở miệng nói: " kiếm một huynh , ngươi cũng nói một câu đi! Đợi lát nữa Tiên Nhân đạo tràng khai quật , chúng ta là muốn như thế nào cái tranh đoạt pháp nhi . Mọi người hơn bằng bản lãnh , vẫn là Tam Gia tinh lực hợp tác , chia đều trong đó trân bảo , kiếm một huynh nói một chút ý nghĩ của ngươi ."

          "Ha ha , hợp tác . Có lẽ nhị vị trong lòng cũng là rõ ràng , nếu như có thể một mình nuốt bảo tàng , đối với chúng ta như vậy mình , chúng ta môn phái mà nói đều là ý nghĩa trọng đại , hợp tác chia đều . Lãng huynh những lời này , nói lại là có chút nghĩ một đằng nói một nẻo nữa à !"

          Vạn Kiếm Nhất tiến lên vài bước , giọng nói sắc bén , "Nhị vị , cái này Nhất Tuyến Thiên lúc trước chính là Cẩm Hoa thành thế giới môn phái lớn nhất chỗ ở , lúc trước vô số cao thủ liên hợp lại , mới diệt cái này không biết tên xa Cổ Môn Phái , nơi này , chính là cái đó siêu cấp môn phái trung tâm nhất , ở phiến bình nguyên này phía dưới , không biết chôn giấu bao nhiêu Tiên Nhân cao thủ , mỗi một ngàn năm , nơi này cũng sẽ có Tiên Nhân đạo tràng xuất hiện , trong đó lộ vẻ tiên đan tiên khí , ta và ngươi Tam Gia có thể có cục diện hôm nay , còn không cũng là bởi vì trong này siêu cấp bảo tàng sao?"

          Vạn Kiếm Nhất cười lạnh tầm đó , nhưng lại đem lời nói cũng làm rõ , mà từ trong miệng hắn , lại là có thể nghe được ra rất nhiều bí tân .

          Nguyên lai , cái này Nhất Tuyến Thiên , dĩ nhiên là lúc trước một cái cự đại môn phái di tích , nơi này , đã từng chính là chỗ này xa Cổ Môn Phái đại bản doanh , chỉ là không biết bởi vì nguyên nhân gì , môn phái này lại bị người diệt môn , mà theo môn phái này tiêu diệt , bọn họ tất cả tài nguyên cũng được mai táng ở nơi đây , trong đó , càng là không thiếu Chân Tiên cảnh hậu kỳ , thậm chí là Chân Tiên cảnh viên mãn cấp bậc cao thủ không gian đạo tràng .

          Cẩm Hoa thành Tam đại Siêu Cấp Thế Lực , có thể có cục diện hôm nay , rất nhiều người cũng cũng không biết , cái này là là bởi vì bọn hắn không chỉ một lần từng thu được Nhất Tuyến Thiên chính giữa bảo tàng , Nhất Tuyến Thiên là là bọn hắn Tam Gia cùng một chỗ đặt tên chữ , nơi này không gian giống như là một đạo thời không chính giữa trường hồng , trên thực tế nhưng lại lúc trước đại chiến tạo thành .

          Nơi này chân chính bảo tàng , thực sự không phải là những thứ kia tán lạc tại các nơi rải rác tiên khí , càng không phải là những thứ kia bởi vì Tiên Nhân cao thủ sau khi ngã xuống mà sinh trưởng tiên thảo tiên quáng , chân chính bảo tàng , chính là cái này môn phái những thứ kia Chân Tiên cảnh đỉnh phong cao thủ không gian đạo tràng , chỉ có điều , những thứ này không gian đạo tràng đều là chôn dấu ở sâu dưới lòng đất , không biết tên Dị Thứ Nguyên Không Gian trong đó, coi như là Tam đại phái , cũng chỉ có thể một chút một chút đào móc , cái này mới có ngàn năm mở ra một lần tình huống .

          Tam đại Siêu Cấp Thế Lực cố nhiên cường đại , nhưng đối với Chân Tiên cảnh đỉnh phong cao thủ di tích , bọn hắn cũng chỉ có thể là tìm kiếm quy luật , theo quy luật làm việc , muốn mạnh bạo đấy, trực tiếp đem Chân Tiên cảnh đỉnh phong cao thủ di tích khai thác , vậy đơn giản liền là chuyện không thể nào , dù sao , Tam đại phái trong đó, Chân Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ có thể sẽ có , Nhưng Chân Tiên cảnh Đại viên mãn , Chân Tiên cảnh đỉnh phong nhân vật , đó là tuyệt đối không có đấy.

          "Xem ra kiếm một huynh ý tứ của đã rất rõ ràng , bất quá kiếm một huynh nói cũng đúng , đợi lát nữa muốn xuất thế bảo tàng , đối với ngươi ta tam đại thế lực đều là rất quan trọng yếu , mọi người bằng bản lãnh của mình cướp đoạt , nhưng cũng là đúng đích, ta nhưng lại cũng hết sức đồng ý ." Đoan Mộc lãng nhẹ gật đầu , Vạn Kiếm Nhất cá tính hắn có chỗ hiểu rõ , người này chính là một cái tự đại người điên , hợp tác . Hắn căn bản cũng không còn nghĩ tới đối phương sẽ hợp tác với bọn họ .

          "Ha ha , được, mọi người bằng bản lãnh của mình , ta cũng vậy đồng ý ." Rạng sáng mỉm cười , bằng bản lãnh của mình , như thế mỗi người cũng sẽ không phản đối , bởi vì bọn họ đều là thiên chi kiêu tử , đều có được gần như mù quáng đích tự tin , đã có tin tưởng , như vậy vừa lại không cần tiến hành hợp tác đâu này?

          "Căn cứ kinh nghiệm của dĩ vãng , cái này xa Cổ Môn Phái bảo tàng , thời gian ngàn năm sẽ xuất hiện một lần , nguyên nhân gì tự nhiên không trọng yếu , tính toán thời gian , bảo tàng xuất hiện , vậy cũng chính là chỗ này mấy ngày , chúng ta bây giờ có thể làm đúng là chờ đợi , kia bảy nhà cái gọi là Nhất Lưu Thế Lực , lúc này chắc còn ở bên ngoài nhặt ve chai , coi như là thời gian một tháng cũng vào không tới nơi này, chúng ta đây liền chờ đợi ở đây bảo tàng mở ra , như thế nào ." Rạng sáng lần nữa nói .

          "Hừ, kia bảy cái gọi là thế lực lớn , trong mắt của chúng ta tự nhiên không đáng một văn , bọn họ đều là một đám không có từng va chạm xã hội ở nông thôn lão , để cho bọn họ ở bên ngoài nhặt ve chai đi!" Đoan Mộc lãng cũng là cười lạnh , "Hai vị , lần ngày di tích khai quật , không biết sẽ có bao nhiêu bảo bối xuất hiện , đến lúc đó giết đỏ cả mắt rồi cũng không phải là không được , bất quá ta vẫn là đề nghị , nếu như có thể cùng hài một ít vậy thì không thể tốt hơn rồi, dù sao , ở đây những điều này đều là ba nhà chúng ta xương cánh tay chi nhân , nếu là có tổn thất , nhưng cũng là không đáng giá ."

          Mặc dù nói tiên lễ hậu binh , nhưng chiến đấu cuối cùng vẫn tránh không khỏi , Nhưng nói lời trong lòng , lần này tiến vào ba mươi người , đều là Tam đại phái chân chính đứng đầu đệ tử , ai cũng chẳng ngờ không công tổn thất , nếu là có thể tất cả đều sống sót , đó là đương nhiên là không thể tốt hơn rồi.

          "Ha ha , lãng huynh lời ấy sai rồi , tu sĩ chúng ta , đã lựa chọn tu luyện , như vậy thì là ở tranh đấu cùng trời đoạt , cùng Thiên Đấu , nào có không chết đạo lý . Nếu như sợ đầu sợ đuôi , kia há có thể có tiến bộ ." Nghe được Đoan Mộc lãng nói như vậy , rạng sáng nhưng lại cười ha hả , "Lãng huynh , ta biết ngươi là lo lắng các ngươi Đoan Mộc gia huyết mạch trở nên mỏng manh , bất quá , Đoan Mộc gia truyền thừa nhiều năm như vậy , đại chiến Tiểu Chiến cũng là trải qua vô số lần , ngươi vừa lại không cần quan tâm những thứ này ."

          "Hừ hừ , chính là , Đoan Mộc lãng , ngươi cũng không cần phải sử dụng thủ đoạn như vậy , ngươi đây là muốn cấp trong lòng chúng ta ám chỉ , để cho chúng ta không đc Toàn Lực Xuất tới tay sao? Bất quá chỉ sợ đến lúc đó , trước hết liều mạng chính là các ngươi Đoan Mộc gia đi!"

          Đoan Mộc lãng mục đích , lại liếc đã bị rạng sáng cùng Vạn Kiếm Nhất đoán được , bọn hắn mặc dù tu luyện thời đại tương đối ít một chút , Nhưng không người nào là trở thành tinh chính là nhân vật . Muốn hồ lộng bọn hắn , tự nhiên không có dễ dàng như vậy .

          "Ai , hai vị huynh đệ cớ gì nói ra lời ấy à? Ta cũng không quá đáng là muốn cho lớn Gia Đô nhiều hơn bảo tồn lực lượng , cộng đồng cho ta Cẩm Hoa thành thế giới tranh đoạt vinh dự sao? Lại bị hai vị huynh đệ hiểu lầm , đã như vầy , vậy ta cũng sẽ không nói rồi." Đoan Mộc lãng nhếch miệng , đáy mắt thất lạc lóe lên một cái rồi biến mất . Mặc kệ hắn đến tột cùng xuất phát từ dạng gì tâm tư , có một số việc tự nhiên là không thể nào đi thừa nhận .

          "Tốt rồi , đã mọi người trong nội tâm đều đã có chủ ý , như vậy thời gian kế tiếp , liền để cho chúng ta chờ đợi một phen chính là , trước khi đã nhận được hai kiện tốt pháp bảo , thực sự vừa vặn dùng lúc này tế luyện một phen , có lẽ nhị vị huynh đệ cũng đều là ý tưởng giống nhau đi!"

          "Hắc hắc , không tệ không tệ , trong khoảng thời gian này vừa vặn đem trước khi lấy được hai kiện tiên khí tế luyện một phen , hai vị đích thủ đoạn nhiều như vậy , ta nếu là không có chút đem ra được đồ vật , đợi lát nữa nói không chừng muốn bị mất ở nhị vị trên tay của rồi, chư vị sư đệ , làm hộ pháp cho ta ."

          Ba đại đệ tử đang khi nói chuyện , chính là trực tiếp xếp bằng ở giữa hư không , ngay sau đó , còn lại đệ tử chính là đưa bọn chúng vây vào giữa , bọn hắn phải dùng cuối cùng một thời gian ngắn , đem lực lượng của mình lần nữa lớn mạnh một tia , tranh thủ ở trong chốc lát cướp đoạt Trung Canh thắng một bậc .

          Cùng lúc đó .

          "Ngừng, ngay ở chỗ này dừng lại đi !" Hàn Phi Vũ  trong lúc đó tới cái dừng ngay , bay vút thân hình trong giây lát dừng lại , mà dừng lại trong nháy mắt , hắn càng là vung tay lên đánh ra một đạo mạnh mẻ linh lực , cái này dòng linh lực lưu chuyển tầm đó , chính là đi tới phía sau hắn từng cái ngày Nguyệt tông đệ tử trước người , sau đó đang lúc mọi người kinh ngạc nhìn soi mói , đưa bọn chúng nguyên một đám cấp cầm giữ xuống .

          "Mọi người không đc nữa chuyển động, từ hiện tại bắt đầu , mỗi người cũng xếp bằng ở tại chỗ khôi phục linh lực , trước khi lấy được những linh thảo kia bảo bối , hiện tại có thể tùy ý dùng , mức độ lớn nhất tăng lên lực lượng của mình là được." Hàn Phi Vũ  phất tay triệt hồi đối với mọi người giam cầm , hạ mình lại một mệnh lệnh .

          Trước khi , mọi người đạt được thiên tài địa bảo , mỗi người cũng muốn dùng luyện hóa , tăng cao tu vi , nhưng là một mực chưa kịp , mà hiện tại , nhưng lại vừa vặn là lúc này rồi .

          Có Hàn Phi Vũ  phân phó , những người này tự nhiên là không chút do dự , bọn hắn đã sớm đối với mấy cái này linh thực tiên vật thèm thuồng đã lâu , hiện tại Hàn Phi Vũ  vừa nói , bọn họ đều là lập tức xuất ra từng người thu hoạch , nguyên một đám bắt đầu nuốt lên.

          "Hô , nguyên lai là như vậy , náo loạn cả buổi , nguyên lai cái này Nhất Tuyến Thiên trong đó, lại mỗi ngàn năm cũng sẽ có Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ đạo tràng xuất hiện , trách không được cái này tam đại thế lực có thể một mực vĩnh viễn bảo hưng thịnh , nguyên lai nguyên nhân ở chỗ này ah !"

          Hàn Phi Vũ  thu hồi ý niệm của mình , ngay tại vừa mới , tại phía xa Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu bình Nguyên Chi lên, tam đại thế lực ba đại cao thủ đối thoại , hắn một chữ không rơi Địa Thính ở trong tai , giờ khắc này , hắn hiểu được rất nhiều .

          "Hắc hắc , đợi a , ta cùng các ngươi cùng nhau chờ , bất quá đợi lát nữa xuất hiện Tiên Nhân đạo tràng , chỉ sợ cũng muốn không có phần của các ngươi mà rồi." Cười lạnh tầm đó , Hàn Phi Vũ  nhưng lại như trước đứng ở nơi đó , cũng không có khôi phục cái gì , mà là vì mình những sư huynh này đệ cửa hộ nảy sinh pháp. Hiển nhiên , lấy hắn lực lượng bây giờ , tự nhiên là không cần phải đi khôi phục cái gì , cũng không cần phải chuẩn bị cái gì , chỉ cần hắn nghĩ, tại đây Nhất Tuyến Thiên bên trong , hắn chính là trời .

          Chương 546: Dưới đất chui lên

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-19 9:21:08 Số lượng từ:3991

          Hàn Phi Vũ  mang theo ngày Nguyệt tông mọi người , rốt cuộc đã tới Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu , nương tựa theo tài trí hơn người thực lực , hắn đem Tam đại phái ba cái đệ tử thiên tài đối thoại đều nghe vào trong tai , đã được biết đến tiếp đó, Tiên Nhân đạo tràng sắp khai quật tin tức trọng đại , không thể không nói , tin tức như vậy với hắn mà nói , có thể nói là ý nghĩa trọng đại .

          Ngày Nguyệt tông mọi người , thực lực đều là hơi hơi kém đi một tí , ở cái này thời khắc cuối cùng , tất cả mọi người là liều mạng đang tăng lên mình , Hàn Phi Vũ  trước khi phân truyền đến thiên tài địa bảo , khiến cho có thể nói là có đất dụng võ , những người này vốn là đều là tư chất không tầm thường , hiện tại một nhóm cây thiên địa linh vật tiên thảo ngọc thụ nuốt vào , thực lực tăng lên nhưng lại hết sức rõ ràng đấy.

          Lại nói tiếp , ngày Nguyệt tông mọi người sở dĩ so với môn phái khác đệ tử yếu đi như vậy một tia , kỳ thật cuối cùng nguyên nhân vẫn là tư nguyên ít một chút nguyên nhân , hiện tại , Hàn Phi Vũ  cho bọn hắn đầy đủ tư nguyên , nếu như bọn hắn vẫn là bùn nhão không dính lên tường được mà nói..., kia ngày Nguyệt tông cũng liền thật không có hy vọng gì , bất quá cũng may những người này coi như là không chịu thua kém (hăng hái tranh giành) , một nhóm cây thiên địa linh vật ăn vào , mỗi người tu vị , đều là mắt trần có thể thấy đang tăng lên lấy .

          Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn , đây là thế hệ này đệ tử trẻ tuổi chủ lưu tu vị , không sai biệt lắm mỗi người cũng là thực lực như vậy , mà hiện tại , làm ăn vào những thứ này linh vật về sau , ngày Nguyệt tông mọi người , đều là mơ hồ có đánh tới nửa bước Ngụy Tiên báo trước , trong đó , Trần Băng ngược lại là đã nhận được Hàn Phi Vũ  một ít chiếu cố , lúc này hẳn là có loại đột phá nửa bước Ngụy Tiên giá thế , chạy thẳng tới Ngụy Tiên cảnh đi .

          Đương nhiên , muốn đột phá đến Ngụy Tiên kỳ , đó cũng không phải là sự tình đơn giản , thật cũng không là một viên hai khỏa tiên thảo có thể hoàn thành đấy, Trần Băng lên cấp chi lộ , có vẻ như còn rất dài .

          Ngày Nguyệt tông phía sau , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc cũng đều đã dừng lại nghỉ ngơi , hơn nữa bắt đầu nuốt nảy sinh thu hoạch của mình , bọn hắn thấy Hàn Phi Vũ  dừng lại , ngày Nguyệt tông mọi người bắt đầu tu luyện , cho dù không nghĩ ra ý tứ trong đó , cũng sẽ tự nhiên mà vậy học theo , huống chi , Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một cũng không phải người ngu , nghĩ nghĩ lại, bọn hắn cũng đã ý thức được Hàn Phi Vũ  mục đích .

          Tam đại thế lực lẳng lặng yên ở Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu cái phạm vi này dừng lại tu luyện , trừ Hàn Phi Vũ  không có tu luyện , còn lại tất cả mọi người đang bắt chặc cuối cùng thời gian tăng lên mình , mà Hàn Phi Vũ  thì là phân ra một tia thần thức , thời khắc chú ý đến Tam đại Siêu Cấp Thế Lực tình huống bên kia , tùy thời chuẩn bị xuất động công kích , cướp đoạt tốt nhất tư nguyên .

          Thời gian chậm rãi quá khứ , ngàn năm một lần , Tiên Nhân đạo tràng khai quật chắc là sẽ không thay đổi , mà thời gian thì ra là mấy ngày nay , Hàn Phi Vũ  một bên nhìn chằm chằm Tam đại phái , âm thầm cũng là ở thời khắc suy nghĩ , ước mơ lấy .

          Đối với Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ không gian đạo tràng , hắn đơn giản hướng tới cực kỳ , Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ đạo tràng , bên trong không biết có bao nhiêu bảo bối , hắn hiện tại tu vị đứng ở Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn đã Kinh Hữu chút thời gian , mặc dù lực lượng của hắn vượt qua xa cảnh giới có thể so sánh , nhưng hắn đồng dạng mong đợi đột phá , Ngụy Tiên chi cảnh cũng không tính rất cao , mà hắn bây giờ mục tiêu , chính là đột phá đến Ngụy Tiên chi cảnh , chỉ cần hắn lên cấp Ngụy Tiên kỳ , cái này Tu Chân Giới , hắn liền là có thể yên tâm người can đảm đi lại .

          Thời gian lưu chuyển , ba ngày trong chớp mắt , ba ngày , ngày Nguyệt tông thực lực tổng hợp đã suốt lên một nấc thang , hiện tại , coi như là không có Hàn Phi Vũ  , ngày Nguyệt tông tổng hợp lực lượng , cũng tuyệt đối đã Kinh Bất so với Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc yếu, nhất là Trần Băng , hắn đã nhận được Hàn Phi Vũ  phân phát một cây gọi là Kiếm Linh cỏ tiên thảo , thực lực cơ hồ lật một phen , cả người càng thêm nội liễm , giống như là một thanh giấu ở vỏ kiếm chính giữa Tuyệt Thế Hảo Kiếm đồng dạng .

          "Ông !!!"

          Một ngày này , một tiếng thập phần tiếng động rất nhỏ , tự Nhất Tuyến Thiên dưới mặt đất truyền đến , cái này động tĩnh thật là êm ái , chỉ là , lần này tiến vào Nhất Tuyến Thiên cũng là cao thủ , cho dù là một con muỗi vỗ cánh thanh âm của , đều khó có khả năng thoát khỏi lỗ tai của bọn hắn , huống chi tất nhiên hạ truyền đến chấn động .

          "Tới , ha ha , Tiên Nhân bảo tàng , rốt cuộc muốn mở ra ah ! Lăng huynh , kiếm một huynh , đợi một lát cần phải hạ thủ lưu tình ah !" Đoan Mộc lãng ầm ầm một tiếng đứng lên , ba ngày tu luyện , hắn đã Kinh Tương trước khi lấy được tiên khí đã luyện hóa được một kiện , lần nữa nhiều hơn một cái tiên khí hộ thể , thực lực của hắn rõ ràng lại lên một nấc thang , đứng dậy tầm đó , quanh mình thiên địa linh khí đều là một hồi sôi trào , cơ hội dẫn dắt dưới, kia chưa đứng dậy Vạn Kiếm Nhất cùng rạng sáng , đều là không thể không kết thúc tu luyện .

          Hiển nhiên , cái này Đoan Mộc lãng thoạt nhìn làm người hào phóng không bị trói buộc , nhưng cũng là có không thật là tốt tâm tư , hắn lần này , nếu như đối phương đang lúc hai người tu luyện mấu chốt miệng mà nói..., chỉ sợ cũng lần này , sẽ thất bại trong gang tấc rồi. Bất quá đáng tiếc là, hắn cũng đã đã xong tu luyện , rạng sáng cùng Vạn Kiếm Nhất , tự nhiên không có không thu công đạo lý .

          "Ha ha , lãng huynh ngược lại là tâm tư Linh Lung , bất quá phải nói hạ thủ lưu tình , ta xem vẫn là hai vị đối với ta hạ thủ lưu tình mới là , tiểu đệ còn chưa hưởng thụ đủ thế gian phần đông mỹ nữ , nếu là chết ở chỗ này , kia thật đúng là sở hữu tất cả nữ tu sĩ tổn thất , xin hãy xem ở các ngươi mỗi cái gia tộc môn phái nữ tính tu sĩ phương diện tình cảm , đối với ta hạ thủ lưu tình mới đúng."

          Rạng sáng lời nói càng là hung hăng càn quấy cực kỳ , mới mở miệng , dĩ nhiên cũng làm trước chiếm được Đoan Mộc gia cùng Vạn Kiếm Môn tiện nghi , đương nhiên , phần này tiện nghi , tương tự thắng được cái này hai phái chi nhân tức giận ánh mắt . Không thể nghi ngờ , mục đích của hắn coi như là đạt đến . Đúng lúc này không an tâm tĩnh khí , lấy toàn thắng tư thái đối mặt chuyện kế tiếp nghi , có thể thật không phải là cử chỉ sáng suốt , phẫn nộ chỉ có thể mất tỉnh táo , mà đã mất đi tỉnh táo , Tam đại phái , hắn Yên Vũ các trước hết thắng một bậc .

          "Hừ, hai người các ngươi cũng không cần phải hao tổn tâm cơ , ai có thể cầm được cuối cùng chỗ tốt , vẫn là muốn dùng thực lực nói chuyện , anh sẽ cho các chú biết , Cẩm Hoa thành thế giới thiên tài chỉ có một , lại không phải là các ngươi hai cái chính giữa một cái ." Vạn Kiếm Nhất chậm rãi đứng dậy , nhưng lại khinh thường quét hai người liếc , hắn khinh thường với sử dụng những thứ này loạn tâm trí người đích thủ đoạn , hơn nữa hắn cũng tin tưởng , cao thủ chân chính , cũng căn bản sẽ không bị bọn họ mấy câu ảnh hưởng .

          "Ô...ô...ô...n...g , ô...ô...ô...n...g !!!"

          Phía dưới , chấn động thanh âm của bắt đầu có tiết tấu mà truyền đến , hiển nhiên , Nhất Tuyến Thiên bảo tàng lớn nhất , giờ khắc này muốn lộ ra nó cái khăn che mặt thần bí rồi, tam đại thế lực các đệ tử , lúc này cũng sẽ không tiếp tục tranh giành miệng lưỡi lợi hại , lấy Vạn Kiếm Nhất , rạng sáng cùng Đoan Mộc lãng cầm đầu , Tam đại phái ba mươi người , tất cả đều là vẻ mặt khẩn trương nhìn chằm chằm phía dưới , thần thức đan xen ngang dọc , chờ đợi bảo tàng khai quật trong nháy mắt đó .

          "Tất cả đều kết thúc tu luyện đi! Làm khi còn sống tới rồi ." Hàn Phi Vũ  thần thức một mực chú ý đến bên trong , làm dưới đất thanh âm truyện từ lúc đến đây , so với hắn tất cả những người khác phát hiện đều phải sớm , đang nghe được động tĩnh thời điểm , hắn liền đem thần thức dò vào đến từng cái ngày Nguyệt tông đệ tử trong đầu , đem tất cả mọi người gọi tỉnh lại , lần này , hắn nhưng lại lại thể hiện rồi mình Vô Địch lực lượng .

          Lại nói tiếp , nếu như tu sĩ ở tu luyện , muốn trực tiếp đánh thức , đây chính là chuyện cực kì nguy hiểm , đến một lần có khả năng gặp phải tu luyện chi nhân cắn trả , thứ hai nhưng lại có khả năng ảnh hưởng tu luyện chi nhân tu hành , Nhưng Hàn Phi Vũ  lại có thể không để lại dấu vết mà đem các loại mọi người đánh thức , đây cũng chính là nói rõ lấy , Hàn Phi Vũ  thực lực , tuyệt đối là mặt khác người thường không thể địch nổi đấy.

          Ngày Nguyệt tông các đệ tử ánh mắt của lần lượt mở ra , mỗi người đáy mắt đều là hào quang tỏa sáng , ba ngày này tu luyện , cũng theo kịp bọn hắn tu luyện ba mươi năm , thậm chí trên trăm năm , cái này là tư nguyên tầm quan trọng .

          Hàn Phi Vũ  đánh thức mọi người , chính là cũng không nói thêm lời , thần trí của hắn như cũ là thật chặt tập trung vào bên trong Tam đại phái , hơn nữa phân ra tâm thần nhìn chăm chú lên bên trong dưới mặt đất , bất kỳ biến hóa nào , cũng không chạy khỏi hắn dò xét .

          "Cỗ lực lượng này , híz-khà-zzz " cảm ứng đến dưới mặt đất chấn động tần số , còn có kia giống như Thái Cổ thần thú sắp dưới đất chui lên khí thế của , coi như là Hàn Phi Vũ  cũng không khỏi không cảm giác được âm thầm kinh hãi , năng lượng như vậy ba động , cũng liền thật chỉ có Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ mới có thể phóng ra được đi ra đi! Chỉ là , phía dưới này có lẽ chỉ là Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ sau khi ngã xuống lưu lại đạo tràng , dĩ nhiên cũng làm có uy năng như thế , Nhưng cách nhìn, nếu như là Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ đích thân tới , này tương hội là một bộ dạng gì cảnh tượng .

          Chân Tiên cảnh , mỗi một trọng tăng lên đều là long trời lỡ đất , Chân Tiên cảnh trung kỳ đã là phiên giang đảo hải (dời sông lấp biển) , mà một khi tiến vào Chân Tiên cảnh hậu kỳ , như vậy càng là không thể so sánh nổi , mà Chân Tiên cảnh Đại viên mãn , kia đã là Tu Chân Giới cái này mảnh thiên địa bất dung dị loại rồi, xuất thủ của bọn hắn , tùy tùy tiện tiện có thể ảnh hưởng toàn bộ thế giới , tự nhiên không phải thường nhân có thể so sánh .

          "Thình thịch , thình thịch , thình thịch !!!" Chấn động biến thành nhảy lên , mọi người phảng phất có thể cảm giác được , một trái tim đang từ vô tận Địa Để Không Gian nhảy lên động đi ra , mỗi nhảy lên một lần , sẽ cách xa mặt đất đến gần một phần , dần dần, lớn Gia Đô là cảm giác được , tim đập của mình , tựa hồ cũng đã cùng cái này khiêu động tần số trở nên đồng dạng .

          "Mọi người chuẩn bị , Tiên Nhân bảo tàng muốn xuất hiện ."

          Bỗng nhiên , tại phía dưới rộng lớn bình Nguyên Chi lên, một chỗ mặt đất bằng phẳng đột nhiên nhô lên một đạo mấy thước cao nhô lên , sau đó , lấy kia nhô lên làm trung tâm , một đạo khe nứt to lớn trong nháy mắt xuất hiện , giống như là một trương Cự Thú miệng rộng đồng dạng , cái này một vết nứt vừa xuất hiện , toàn bộ đất trời tầm đó đều là bộc phát ra từng đợt binh qua giao thoa thanh âm , giờ khắc này , phảng phất kia viễn cổ chiến trường lần nữa giương hiện tại mọi người trước mắt.

          "Ông !!!"

          Lại là một tiếng vang thật lớn truyền đến , sau đó , mọi người ở đây chính là thấy , ở đằng kia dưới mặt đất cái khe rời đi địa phương , một tòa hơn vạn thước cao cực lớn tòa thành thông suốt xuất hiện . Đây là một ngồi không sai biệt lắm có hơn mười dặm đường kính , nhưng lại có hơn vạn thước cao một tòa cự đại kiến trúc , kiến trúc này vừa ra , toàn bộ đất trời đều là trong nháy mắt đã mất đi màu sắc , mà đồng thời biến sắc đấy, còn có Tam đại phái ba cái đệ tử thiên tài .

          "Gì vậy? Lại sẽ là vạn trượng tháp . Lúc này đây mở ra , dĩ nhiên là nó ." Cơ hồ là cùng một thời gian , Vạn Kiếm Nhất rạng sáng cùng Đoan Mộc lãng chính là nhất tề lên tiếng kinh hô , hiển nhiên , lúc này đây xuất hiện Tiên Nhân bảo tàng , bọn hắn tựa hồ là nhận được .

          Chương 547: Suy nghĩ độ cao

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9- 20 12:03:05 Số lượng từ:4009

          Nhất Tuyến Thiên tồn tại nhiều năm như vậy , không biết mở ra qua bao nhiêu lần rồi, mà mỗi một lần mở ra , cũng sẽ có áp trục bảo bối xuất thế , những thứ này lần mở ra , nguyên một đám Tiên Nhân di tích xuất hiện , những tiên nhân này di tích , cuối cùng đều là bị Cẩm Hoa thành thế giới tam đại thế lực , Vạn Kiếm Môn , Yên Vũ các cùng với Đoan Mộc thế gia chỗ đào móc , những năm gần đây này , cái này tam đại gia tộc ở Nhất Tuyến Thiên trong đó, có thể nói là đã nhận được rất nhiều .

          Vậy mà , cái này Nhất Tuyến Thiên lúc trước chỗ ở môn phái , cường giả đếm không hết , các loại bảo tàng tự nhiên thì ra là tầng tầng lớp lớp , bất quá , trải qua những năm này khai phát , tam đại môn phái tầng trên nhưng lại đã có thể xác định vài toà Nhất Tuyến Thiên chính giữa bảo tàng , trong đó bị khai phát không chỉ một lần , cũng là thần bí nhất một tòa bảo tàng , chính là vạn trượng tháp , thì ra là trước mắt đồng nhất ngồi .

          Vạn trượng tháp , kể từ Nhất Tuyến Thiên hình thành đến nay , đã xuất hiện không chỉ một lần , trong lịch sử , Tam đại phái đệ tử tinh anh , đã Kinh Hữu ba lượt cùng vạn trượng tháp đối mặt , mà ba lượt đối mặt , Tam đại phái đều là đã nhận được lợi ích cực kỳ lớn , có thể nói , nâng lên vạn trượng tháp , Tam đại phái chính giữa rất nhiều lão bài đệ tử , thậm chí là trưởng lão nguyên lão cũng sẽ biết .

          Cái gọi là vạn trượng tháp , liền là một Siêu Cấp Cao Thủ không gian đạo tràng , chỉ có điều không gian này đạo tràng dị thường huyền diệu , nhưng lại một tầng một tầng không gian , từ dưới đi lên , nghe nói có một vạn trượng nhiều như vậy . Đương nhiên , 1 vạn nặng tự nhiên là có chút khoa trương , trên thực tế , cái này vạn trượng tháp danh tiếng , cũng bất quá chỉ là Tam đại phái người cho nó một cái xưng hô thôi , có thể tưởng tượng , coi như là Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ , không gian đạo tràng cũng sẽ không làm thành 1 vạn tầng nhiều như vậy .

          Bất quá nói đi thì nói lại , vạn trượng tháp xác thực tồn tại lấy từng tầng một không gian , còn đến tột cùng có bao nhiêu tầng , cái này ngược lại không tốt nói , dù sao , không ai đã từng gặp vạn trượng tháp đỉnh tháp , hơn là không có người từng đã tiến vào rất cao cấp độ .

          Nhưng có một chút có thể khẳng định là , vạn trượng trong tháp thứ tốt có rất nhiều , rất nhiều rất nhiều , dù là là tại phía dưới một ít tầng không gian lần trong đó, cũng đã đào bới ra không ít trân quý tư nguyên , Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ không gian đạo tràng , lại làm sao có thể sẽ quá qua bình thường .

          "Lại sẽ là toà bảo tháp này . Cái này là chuyện tốt hay chuyện xấu ." Vạn Kiếm Nhất lông mày nhíu chặt lại , vạn trượng tháp đại danh hắn tự nhiên là như sấm bên tai , hắn cũng minh bạch , đồng nhất ngồi tiên khí oanh nhiễu bảo tháp , bên trong tất nhiên là có thêm vô số bảo bối , chỉ cần có thể tiến vào bên trong cao tầng , như vậy thế tất có thể thu hoạch phong phú , lần ngày Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, cũng xem là khá viên mãn kết thúc công việc .

          Có thể tưởng tượng , tại như vậy một toà bảo tháp trong đó, nếu như đạt được một kiện hai kiện Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ tiên khí bảo bối mà nói..., như vậy thực lực của bọn hắn , tuyệt đối sẽ tăng lên không chỉ một cấp độ , đến lúc đó cho dù là ở thế giới bài danh tranh tài , cũng tuyệt đối có thể rút ra phải thứ nhất . Phải biết, coi như là ở cả Tu Chân Giới 50 thành trong đó, Chân Tiên cảnh Đại viên mãn , vậy cũng là đứng ở nhất đỉnh cao nhất tồn tại , ở đi lên , kia đã là tiên nhân bình thường đều khó mà chạm đến tồn tại .

          Vậy mà , mặc dù những chỗ tốt này đều là rõ ràng , nhưng có một chút , ở đây mỗi người thực sự lòng dạ biết rõ , cái kia chính là , vạn trượng tháp , bọn hắn lại phải như thế nào mới có thể mở ra vạn trượng tháp . Nếu như bọn hắn không có nhớ lầm , từ lúc thật lâu trước khi , vạn trượng tháp xuất hiện thời điểm , liền đã Kinh Bị khai phát qua , trong đó bảo tàng , có thể cầm ra được đều không khác mấy đem ra , hiện tại vạn trượng tháp lại hiện ra , bọn hắn lại phải như thế nào mới có thể thu được hắn Trung Canh nhiều tốt hơn chỗ tốt .

          "Má..., lần này thật đúng là có đủ tính khiêu chiến , vạn trượng tháp , dĩ nhiên là thứ này chạy ra ngoài , thật không biết chúng ta là vận khí tốt vẫn là vận khí kém ." Đoan Mộc lãng hung hăng gắt một cái , cùng Vạn Kiếm Nhất đồng dạng , hắn cũng là trong nháy mắt liền ý thức được trong đó mâu thuẫn vị trí .

          "Ha ha , lần này tốt rồi , xem ra chúng ta là không có gì có thể tranh được rồi , hiện tại , trừ hợp tác , chúng ta tựa như Hồ Dĩ Kinh không có lựa chọn nào khác nữa nha !" Rạng sáng thông suốt cười cười , đem ngưng trệ tràng diện trực tiếp đánh vỡ ra , đang khi nói chuyện , hắn khí thế của cả người đều là đột nhiên vừa thu lại , kia hơi thở sắc bén tại thời khắc này đều thu hồi trong cơ thể , chợt vẻ mặt tươi cười mà đối với đối diện hai người nói.

          Nếu là cái khác di tích xuất hiện , như vậy lúc này , bọn hắn chỉ sợ sớm đã là đánh đập tàn nhẫn , đánh túi bụi rồi, dù sao , Tiên Hạ Thủ Vi Cường Hậu Hạ Thủ Tao Ương , chỉ có lấy được tiên cơ , mới có thể có đến nhiều hơn .

          Nhưng mà , lần này xuất hiện bảo tàng dĩ nhiên là vạn trượng tháp , cái này cũng không sao có thể tranh được rồi , bởi vì bọn họ cũng rõ ràng , vạn trượng tháp như vậy bảo tàng , lấy bọn hắn một mình một phương nào lực lượng mà nói , căn bản chính là chưa đủ nhìn ah ! Coi như là bọn hắn Tam Gia liên hợp lại cùng nhau , cũng chưa chắc có thể mở ra được vạn trượng tháp bên trên lớp không gian , bởi vì trong lịch sử , Tam Gia một lần cuối cùng đụng phải vạn trượng tháp thời điểm liền liên hợp lại qua , lấy được hiệu quả , tựa hồ cũng không để ý muốn .

          Tam đại thế lực mỗi ngàn năm đều có thiên tài ra đời , hơn nữa sớm chút thời gian nhân vật thiên tài , tựa hồ cũng không so với bây giờ kém , nói cách khác , ở đây những người này , chưa chắc thì có sớm đi những người kia mạnh .

          "Lả tả !!!" Rạng sáng tiếng nói vừa ra , Vạn Kiếm Nhất cùng Đoan Mộc lãng , gần như cùng lúc đó đem từng người khí thế thu về , hiển nhiên , đúng như rạng sáng nói như vậy , tới rồi hiện tại , căn bản cũng không cần phải tranh đoạt cái gì , cái này vạn trượng tháp , tất nhiên muốn từ bọn hắn Tam Gia cùng một chỗ liên hiệp xuất thủ , mới có xuống lần nữa Nhất Thành khả năng .

          "Đi thôi các vị , đã sớm nghe nói vạn trượng tháp đại danh , hôm nay , chúng ta những người này không thể nói trước cũng muốn gặp nhận thức một phen ." Rạng sáng tiến lên một bước , mặt mũi buông lỏng mở miệng nói . Bất quá , mặc dù hắn bình thường trước sau như một tùy ý , có thể giờ này khắc này , mà ngay cả đáy mắt hắn đều là thoáng qua một tia ngưng trọng , vạn trượng tháp , hắn cũng không có tin tưởng đem thứ này cấp mở ra .

          Lại nói tiếp , vạn trượng tháp có thể hay không mở ra được , cái này không chỉ có riêng quan hệ đến chính bọn hắn vấn đề , nếu như vạn trượng tháp mở không ra , mà Nhất Tuyến Thiên vừa rồi không có những bảo tàng khác mở ra lời nói , bọn họ như vậy những người này cũng chưa có cao đẳng tư nguyên tới tăng cường lực lượng , kể từ đó , sắp bắt đầu thế giới bài danh chiến , bọn hắn lại lấy cái gì tới cùng hắn thế giới của hắn chống lại .

          Nhất Tuyến Thiên như vậy bảo địa , thực sự không ngớt Cẩm Hoa thành thế giới có , tại cái khác một ít Đại Thế Giới chung quanh cũng tốt , giới bên trong cũng thế , đi là đồng dạng tồn tại chỗ như thế , thời kỳ viễn cổ tu sĩ như cá diếc sang sông (người mù quáng chạy theo mốt) , cao thủ cường đại càng là so với hiện tại hơn rất nhiều , lúc trước , tùy tùy tiện tiện một trận chiến đấu , đặt ở hôm nay đều là Khoáng Thế Chi Chiến , mà khi sơ thường xuyên chiến đấu , tự nhiên có hôm nay từng tòa Cổ Chiến Tràng .

          Ở Cẩm Hoa thành thế giới những cao thủ đều ở đây nắm chặt cuối cùng thời gian lớn mạnh mình đồng thời , thế giới khác thực sự đang cố gắng lấy , Cẩm Hoa thành thế giới có Nhất Tuyến Thiên , như vậy thế giới khác có khả năng thì có Cửu Trọng Thiên , Thập Phương Thiên , lại cũng chẳng có gì lạ .

          Rạng sáng đã làm trước một bước bay về phía vạn trượng tháp , Yên Vũ các đệ tử theo sát phía sau , đang xác định lần này bảo tàng là vạn trượng tháp về sau , lớn Gia Đô là yên bình tâm tính , thực sự không cần phải đi ngươi tranh ta đoạt rồi.

          "Kiếm một huynh , chúng ta cũng đuổi theo đi! Hắc hắc , vốn còn muốn lãnh giáo kiếm một huynh cao siêu kiếm pháp , hiện tại xem ra , một lát sợ là không có cơ hội ." Rạng sáng tiến lên về sau , Đoan Mộc lãng cũng là lắc đầu , đối với một bên Vạn Kiếm Nhất nói.

          "A , sẽ có cơ hội đấy, nếu muốn cùng ta một trận chiến , ngươi như vậy Đoan Mộc lãng sợ là còn phải tăng lên một ít , nếu không , Đoan Mộc thế gia nhưng mà lại sẽ thiếu một vị trí cái gọi là thiên tài ." Vạn Kiếm Nhất cười lạnh , tiếng nói vừa ra , hắn nhưng lại dĩ nhiên bay người về phía vạn trượng tháp đi , chỉ để lại Đoan Mộc lãng tại nguyên chỗ , sắc mặt có chút âm tình bất định .

          "Hừ, cuồng vọng gia hỏa , sớm muộn gì để cho ngươi cười không nổi ." Đoan Mộc lãng đáy mắt thoáng qua một tia tàn khốc , "Chúng ta cũng tới đi , hừ, vạn trượng tháp , cái này tháp xuất hiện vừa vặn , ta Đoan Mộc lãng liền muốn nhìn , cái này phá tháp đến tột cùng có gì không bình thường đấy, bên trong bảo bối , cũng là chúng ta Đoan Mộc gia tộc đấy, lên!" Nói chuyện , Đoan Mộc lãng đồng dạng mang theo người một nhà bay đi lên .

          "Vạn trượng tháp . Thứ tốt , quả nhiên là đồ tốt , tòa tháp này gọi là vạn trượng tháp sao? Thoạt nhìn quả nhiên là có vạn trượng cao như vậy ah !"

          Hàn Phi Vũ  xa xa nhìn đột ngột từ mặt đất mọc lên tháp cao , đáy mắt lộ vẻ một mảnh vẻ chấn động , từ Vạn Kiếm Nhất ba người trong miệng , hắn đã đã được biết đến cái này vạn trượng tháp một ít tin tức , hiển nhiên , cái này vạn trượng tháp có thể không đơn giản chỉ là chút cao mà đơn giản như vậy, khỏi cần phải nói , chỉ cần từ nơi này tháp cao chung quanh tiên linh khí đến xem , có thể nhìn ra được chỗ ngồi này tháp cao bất thường.

          "Thật tiên pháp tắc chi lực , cái này vạn trượng tháp , lại dùng nhiều như vậy đích thực tiên pháp tắc chi lực tới ngưng kết , mặc dù trải qua vô tận tuế nguyệt , phía trên này đích thực tiên pháp tắc chi lực đã dần dần lộ vẻ mỏng manh , nhưng căn cơ nhưng lại vẫn ở chỗ cũ , như vậy một tòa tháp cao , trước không trong khu vực quản lý có cái gì , chỉ cần là hắn bản thân , liền là một việc khó được bảo bối ah !"

          Cũng có lẽ là bởi vì nội tình không giống với , người khác ở thấy vạn trượng tháp thời điểm , đầu tiên nghĩ đến nhưng lại trong đó bảo bối , như thế nào mới có thể lấy tới trong đó bảo bối , Nhưng Hàn Phi Vũ  nhưng lại bằng không thì , hắn lần đầu tiên nhìn thấy đấy, nhưng lại trước mắt cái này vạn trượng tháp bản thân .

          Thu trong đó tư nguyên tính là gì . Nếu như có thể thoáng cái đem toàn bộ vạn trượng tháp cũng cất , kia trong đó tư nguyên , không trả cũng là chính hắn sao? Cho dù là trong lúc nhất thời lấy không đến , Nhưng chỉ cần lưu ở trên người mình , còn không phải sớm muộn gì cũng là của mình .

          "Được, tốt , không thể tưởng được vẫn còn có vật như vậy tồn tại , Chân Tiên cảnh Đại viên mãn không gian đạo tràng , hơn nữa là hơn vạn nặng không gian đạo tràng , như vậy một tòa đạo tràng không gian , nếu như mượn tiền đến thân thể của ta trong thế giới , vậy ta có thể chậm rãi nghiên cứu , cuối cùng đem bên trong sở hữu tất cả tốt đông Tây Đô làm của riêng ."

          Hàn Phi Vũ  đáy mắt trong lúc đó toát ra một mảnh tinh quang , giờ khắc này , hắn phát hiện tim đập của mình có chút gia tốc , lấy hắn tình huống hiện tại , đạt được một kiện tiên khí không tính là cái gì , nhưng nếu là đạt được một cái Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ không gian đạo tràng , kia thật là chính là coi là chuyện khác rồi, một cái Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ không gian đạo tràng , trong đó tư nguyên , tuyệt đối đủ hắn đột phá đến Ngụy Tiên cảnh .

          Vừa nghĩ tới mình sắp đạt được một món lễ lớn , Hàn Phi Vũ  chính là thật lâu khó có thể bình tĩnh .

          Chương 548: Thu sạch lấy

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-27 10:48:25 Số lượng từ:4709

          Nguy nga tháp cao , lẳng lặng yên đứng sửng ở Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu , bảo tháp hiện thân , khắp Nhất Tuyến Thiên chính giữa không khí cũng là hơi có chút rung chuyển , Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ không gian đạo tràng , đó cũng không phải là vậy tiểu thế giới , ở tòa này vạn trượng cao bảo tháp trong đó, trời biết tồn tại bao nhiêu bảo bối , trong đó tất nhiên không thiếu cường đại tiên khí , như vậy một toà bảo tháp , tự nhiên là cường đại đến không có mà nói.

          Một cái không sai biệt lắm có vài mét rộng đích môn hộ , chẳng biết lúc nào ra hiện tại to lớn cao Tatar đáy ngọn nguồn phía trên , cái cửa này hộ thoạt nhìn chính là một tòa thông thường môn hộ , Nhưng hơi có chút tu vi đều có thể phát hiện , chính là cánh cửa này trong đó, nhưng lại thời thời khắc khắc cũng đang hướng ra bên ngoài phóng thích ra nồng nặc tiên linh khí , không nói bảo tàng bên trong , chỉ cần là ở cái này tháp cao lối vào chỗ tu luyện một hồi , là có thể bù đắp được ở bên ngoài tu luyện mấy năm thời gian .

          "Ha ha , vạn trượng tháp , chỗ ngồi này tháp cao lại ra hiện tại nơi này , kia cũng không khỏi không nói là chúng ta những người này vận khí , mặc kệ chúng ta lần này có thể hay không bên trên lấy được cái này tháp cao hơn mấy tầng , chỉ cần là ở cái này vạn trượng trong tháp tu luyện một thời gian ngắn , có thể đem tu vị tăng lên rất nhiều một bước , nhưng lại rất có ích lợi ah !"

          "Đúng vậy, lúc này đây , lớn Gia Dã không cần phải quá mức hà cầu cái gì , tất cả mọi người cùng một chỗ ở vạn trượng Tháp Tu luyện , như vậy đợi sau khi ra ngoài , chỉnh thể lực lượng sẽ lại tăng lên một Đại Tiệt , lần này bài danh chiến , chúng ta xem ra sẽ không quá kém ah !"

          Vạn Kiếm tông , Yên Vũ các cùng Đoan Mộc thế gia đệ tử thiên tài cửa , lúc này cũng đã đứng bình tĩnh đứng ở vạn trượng tháp lối đi bên ngoài , mấy cái này đệ tử nguyên một đám nhìn vạn trượng tháp lối vào , đáy mắt đều cũng có lấy vẻ kích động thoáng qua , cho dù là Tam đại phái ba cái đứng đầu đệ Tử Dã không ngoại lệ , trong lòng bọn họ cũng rõ ràng , đồng nhất ngồi vạn trượng tháp , là là bọn hắn ba Gia Đô chưa từng cụ bị đồ đạc , vậy , liền coi như bọn họ vào không đến thượng diện không bị mở ra cấp độ , Nhưng đồng dạng có thể ở trong đó đạt được chỗ tốt .

          "Chư vị , vạn trượng tháp đã xuất hiện ba lượt , ba lượt xuất hiện , chúng ta đám tiền bối đã đả thông 23 Tầng thân tháp không gian , trong đó có cấp độ có bảo bối , có thì còn lại là không , chúng ta kế tiếp chính là muốn đả thông tầng thứ hai mươi bốn bảo tháp không gian , có thể thành công hay không , liền nhìn chúng ta những người này sức mạnh , nhớ , chỉ cần có thể mở ra được tầng thứ hai mươi bốn , chúng ta như vậy sẽ có lấy không tưởng tượng được thu hoạch ."

          Rạng sáng trước một bước đứng dậy , hắn từ nhận thức mình còn có chút thuyết phục năng lực , một đứng ra , hắn chính là lấy lợi ích cấp mọi người nâng cao tinh thần, mà hiển nhiên , theo số đông mắt người đáy ngọn nguồn lóe lên lục quang có thể nhìn ra được , biện pháp của hắn hẳn là có hiệu quả .

          "Nhị vị , chúng ta cùng một chỗ chứ?" Hài lòng nhìn lướt qua những người khác , rạng sáng ánh mắt , cuối cùng cùng Vạn Kiếm Nhất cùng Đoan Mộc lãng đối mặt cùng một chỗ , mà đang khi nói chuyện , ba người đã trước một bước ngư dược tiến vào lối đi trong đó, sau đó , Tam đại phái những người còn lại cũng là học theo , nguyên một đám đi theo nhảy vào , tại chỗ thoáng cái liền trở nên yên tĩnh trở lại .

          "Tiến vào sao? Không tệ, thực là không tồi , những người này lại đều đi vào , vạn trượng tháp lực hấp dẫn quả nhiên không gì sánh kịp , xem ra bọn họ đều là sợ bị lưu lại , đều đang tranh tiên khủng hậu tiến vào ."

          Xa xa , Hàn Phi Vũ  thần thức xẹt qua tại chỗ , nhìn nguyên một đám Tam đại phái đệ tử tiến vào vạn trượng tháp , hắn nhưng lại không khỏi hài lòng cười cười , "Là lúc này rồi , khắp bình Nguyên Chi lên, trân quý tiên thảo quáng thạch rất nhiều nhiều nữa... , cái này chút đông Tây Đô thu vào ngày Nguyệt tông chính giữa mà nói..., thế tất có thể cho ngày Nguyệt tông đạt được lợi ích cực kỳ lớn , phần này mà đại lễ người khác không thu lấy , ta nhưng sẽ không khách khí ."

          "Ngày Nguyệt tông đệ tử nghe lệnh , toàn bộ thúc đẩy , thấy tiên thạch tiên thảo liền cho ta thu , mặc kệ thật xấu , hết thảy mang đi ." Tâm thần hơi động tầm đó , Hàn Phi Vũ  truyền âm , đã Kinh Tiến Nhập tới rồi ngày Nguyệt tông từng cái đệ tử lỗ tai trong đó, đồng thời tiến vào những ngày này Nguyệt tông đệ tử thân thể , còn có Hàn Phi Vũ  sâu xa bên trong rót thua cấp lực lượng của bọn hắn .

          "Vâng, cẩn tuân Phó Tông Chủ pháp chỉ ." Hàn Phi Vũ  một tiếng này mệnh lệnh tựa hồ là sáp nhập vào một chút thủ đoạn , hắn một tiếng này rơi xuống , ngày Nguyệt tông mọi người lộ vẻ nhất tề hồi đáp , mà đang khi nói chuyện , ngày Nguyệt tông mười người chợt một cái lắc mình , hẳn là trực tiếp biến mất ngay tại chỗ , chờ bọn hắn xuất hiện lần nữa thời điểm , vừa lúc là ở vạn trượng tháp chung quanh , bát ngát bình Nguyên Chi bên trên .

          "A, thật là nhiều tiên thảo , đó là xích dương thảo , ăn một cây có thể bù đắp được vạn năm tu hành , kia là linh căn trúc , chính là luyện chế tiên đan tài liệu , còn có những thứ kia sáng Tinh Tinh quáng thạch , đều là tiên phẩm tồn tại ah ! Phát , lúc này đây chúng ta phát ."

          "Thu ah ! Có bao nhiêu thu bấy nhiêu , có những vật này , tu vi của chúng ta cũng có thể sải bước tiến lên , vượt qua tam đại thế lực cũng không phải là không thể ."

          Làm ngày Nguyệt tông mọi người đi tới bình Nguyên Chi bên trên lúc, đập vào mắt chỗ mảng lớn mảng lớn linh vật , đơn giản khiến cái này người rung động không khỏi , bên kia vạn trượng tháp , lúc này đều không có lớn như vậy hấp dẫn , bởi vì lúc này giờ phút này , trong mắt của bọn hắn chỉ còn lại có trước mắt những thứ này trân quý tiên phẩm tiên thảo tiên thạch , vạn trượng tháp mặc dù tốt , nhưng tại trong bày biện đối với bọn họ mà nói quả nhiên là không có gì quá lớn lực hấp dẫn , dù sao , coi như là bên trong có thứ tốt , bọn hắn rồi lại nhìn không tới .

          Đang khi nói chuyện , ngày Nguyệt tông mười người , trừ Hàn Phi Vũ  bên ngoài , nhưng lại cũng đã vội vàng sống , có lẽ là sớm đã Kinh Hữu chuẩn bị , làm những người này động thủ thời điểm , một mảng lớn một mảng lớn tiên thảo tiên thạch , hẳn là bị bọn hắn nhổ tận gốc , một cây một cây , từng khối từng khối thu , hiệu suất không thể nghi ngờ có chút chậm , dù sao nơi này bảo bối nhiều như vậy , coi như là thu trong quá trình có chút tổn thương , lớn Gia Dã chắc là sẽ không lo lắng .

          Mặc dù ngày Nguyệt tông đệ tử tu vị kém đi một tí , nhưng đó bất quá là tương đối mà nói , trên thực tế , những thứ này người Độ Kiếp Kỳ Đại viên mãn đệ tử , thực lực đã là rất mạnh rất mạnh mẽ , bọn hắn động sau khi thức dậy , kiếm khí tung hoành tầm đó , liền là có thêm từng khối từng khối đại địa bị phân chia ra ra, một đống một đống tiên thảo tiên thạch bị bọn hắn thu vào mình không gian trữ vật chính giữa .

          "Haha, không tệ không tệ , hiệu suất thật đúng là khá tốt , như vậy thu mà nói..., đồng nhất mảnh bình Nguyên Chi bên trên thứ tốt , cũng quả nhiên là dùng không có bao nhiêu thời gian có thể hoàn thành rồi, lúc này đây , ngày Nguyệt tông có thể nói là có một lần xưa nay chưa từng có gặt hái được đi!" Hàn Phi Vũ  nhìn lướt qua còn lại chín người , nhìn mọi người nguyên một đám đỏ mặt tía tai Địa Tranh cướp khắp nơi tiên thảo tiên thạch , hắn không khỏi mỉm cười .

          "Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc những cái này gia hỏa cũng nên tới rồi , bất quá khi bọn hắn đến trước khi , mảnh này bình Nguyên Chi bên trên thứ tốt , nhưng lại không cần phải cho bọn hắn lưu , một cọng lông cũng đừng nghĩ thấy , Linh Lung kiếm võng! Đại Địa Liệt chìm !"

          Hàn Phi Vũ  nhìn ngày Nguyệt tông mọi người thu bảo bối , mình cũng rốt cục nhịn không được xuất thủ , lúc trước hắn dùng không gian xoay chuyển thần thông , đem ngày Nguyệt tông mọi người trực tiếp chuyển chuyển qua nơi này , cái này chính là Ngụy Tiên kỳ chi người thủ đoạn , thậm chí là Ngụy Tiên cảnh cao thủ đều chưa hẳn hiểu rõ , phải biết, cái này Nhất Tuyến Thiên không gian bên trong dị thường cứng cỏi , hơn nữa còn có vạn trượng tháp xuất thế , nơi này không gian tính ổn định , so với bên ngoài mạnh hơn rất nhiều .

          Đáng tiếc là, Hàn Phi Vũ  có thể không phải bình thường Ngụy Tiên cảnh có thể so sánh , hắn mặc dù chưa đạt tới Ngụy Tiên kỳ , nhưng thực lực nhưng lại có thể so với chân tiên , hắn mang theo những người này mượn tiền , lại là một bữa ăn sáng , mà Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc người, chỉ sợ còn phải một thời gian ngắn tài năng bay tới .

          Sự thật cũng đúng là như thế , giờ này khắc này , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc mọi người , đang nguyên một đám rung động sững sờ tại nguyên chỗ , cả buổi cũng là không có động tác .

          "Không thấy . Ngày Nguyệt tông người làm sao trong lúc đó biến mất không thấy . Gặp quỷ ah !" Triệu Chí nhưng lúc này há to miệng , căn bản không rõ ràng chuyện gì xảy ra , ngày Nguyệt tông thoáng cái đều không thấy , đây quả thực là vượt ra khỏi bọn họ nhận thức , thoáng cái từ biến mất tại chỗ , cái này tự nhiên là thuấn di thủ đoạn , Nhưng là, lúc này không gian sềnh sệch như chất lỏng , không ai có thể ở chỗ này thuấn di sao? Phải biết, theo vạn trượng tháp xuất hiện , bọn hắn hiện tại ngay cả mau mau phi hành đều được vấn đề , càng đừng nói thuấn di rồi.

          "Tại sao có thể như vậy . Ngày Nguyệt tông người làm sao trong lúc đó liền biến mất không thấy . Chạy đi nơi nào ." Lăng Thiên một cũng là khuôn mặt kinh ngạc , hiển nhiên , mắt tình hình trước mắt , cũng là để cho hắn có chút mất trật tự .

          "Lăng huynh , chúng ta , chúng ta sau đó phải làm sao bây giờ ." Triệu Chí nhưng bối rối , phía trước bọn họ một mực đi theo Hàn Phi Vũ  , Hàn Phi Vũ  làm như thế nào bọn hắn liền làm như thế đó , nguyên bản , bọn họ là cho rằng Hàn Phi Vũ  sẽ cho bọn hắn mang đến lợi ích cực kỳ lớn đấy, có thể hiện tại , bọn hắn lại theo mất rồi , đừng nói chỗ tốt , cọng lông đều không có cầm được một cây , tình hình như thế , sao có thể để cho bọn họ không sợ hãi .

          "Mặc kệ , kia tiểu Tử Hữu cổ quái , bất quá , dưới mắt nơi này linh thảo tiên thạch cấp bậc cũng đã rất cao rất cao , mọi người động thủ , tất cả đều khai thác , một chút cũng không còn dư lại ." Lăng Thiên khẽ đảo là quả quyết , ở đã mất đi Hàn Phi Vũ  người dẫn đường này về sau , hắn cũng là trong nội tâm hơi nghi hoặc một chút , bất quá , dưới mắt lại cũng bất chấp nhiều như vậy , phía dưới có nhiều như vậy thứ tốt , vẫn là có thể lên trước mắt lợi ích đến đây đi !

          Mệnh lệnh hạ xuống, Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc đã sớm khống chế không nổi , trực tiếp chính là hướng phía dưới bay vút đi , nơi này linh thực quáng thạch , cấp bậc cũng đã rất cao rất cao , trong mắt bọn họ , những điều này đều là bảo bối , chỉ tiếc , bọn hắn nhưng lại không biết , chỉ cần bọn hắn xa hơn trong một khoảng cách mà nói..., như vậy thì có thể được đến càng nhiều nữa tiên thảo tiên thạch , Nhưng cười bọn hắn nhưng lại đem dưới mắt những vật này trở thành là bảo bối .

          "Không gian chi lực , cho ta thu !" Hàn Phi Vũ  lại là lập chưởng Thành Kiếm , vung lên tầm đó , cơ hồ là hơn mười dặm mặt đất đều là lật vọt lên , sau đó , không gian của hắn pháp tắc chi lực vừa phun ra nuốt vào , liền đem cái này một mảng lớn thổ nhưỡng thu vào thân thể thế giới trong đó, chớ thân thể của con người thế giới đều cũng có giới hạn lớn nhỏ , Nhưng thân thể của hắn thế giới , sớm đã Kinh Vô bên bát ngát , muốn nhận lấy nhiều Thiếu Đông tây hãy thu lấy bao nhiêu .

          Phương Viên hơn trăm dặm bình nguyên lộ vẻ tiên thạch tiên thảo , nhưng cũng không chịu nổi thập đại cao thủ như vậy thu , nhất là Hàn Phi Vũ  , hắn đây cơ hồ liền là hủy Diệt Tính thu , liên đới lấy một mảng lớn một mảng lớn thổ địa cũng lấy đi , không ra 10 phút , toàn bộ bình Nguyên Chi lên, chính là chỉ còn lại có một mảng lớn một mảng lớn bừa bãi , còn có một ngồi thật cao tháp cao lẻ loi trơ trọi mà đứng sửng ở Na nhi .

          "Được, tốt , mọi người hiệu suất thật đúng là khá tốt !" Thu tay lại mà đứng , Hàn Phi Vũ  nhìn ngày Nguyệt tông mọi người nguyên một đám kích động không thôi thần sắc , nhưng lại không khỏi cười cười . Những thứ này tiên thảo tiên thạch , coi như là tam đại thế lực cũng không thể có thể bất vi sở động , trước khi bọn hắn sở dĩ không có thu , hẳn là kế hoạch từ vạn trượng tháp sau khi đi ra nữa thu , nhưng đáng tiếc , lúc này lại tất cả đều bị ngày bọn họ Nguyệt tông đoạt trước .

          "Ha ha, Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc người, không sai biệt lắm cũng nên tới đi! Tiên thảo tiên thạch không có phần của bọn hắn, bất quá tiến vào vạn trượng tháp đi thám hiểm , lại làm sao có thể thiếu được bọn hắn những thứ này con chốt thí đâu này?"

          Dùng một khắc đồng hồ thời gian thu tất cả tiên thảo tiên thạch , Hàn Phi Vũ  tự nhiên cũng là tâm tình thật tốt , phải biết, coi như là hắn , cũng không thể có thể bỏ qua những bảo bối này tồn tại , những vật này ăn đến trong bụng , cho dù không thể giúp hắn tăng lên tới Ngụy Tiên cảnh , cũng có thể để cho hắn đạt được chỗ tốt to lớn .

          Bất quá , dưới mắt , hắn càng thêm để ý , nhưng lại trước mặt vạn trượng tháp , Tam đại phái đã đi vào trong chốc lát rồi, bất quá thần trí của hắn nhưng lại một mực tập trung vào những người kia , hắn đã thấy , giờ này khắc này , Tam đại phái người, nhưng lại đều bị ngăn cản tại một cánh cửa bên ngoài , đang cùng một chỗ thương lượng cửa bể phương pháp .

          "Sưu sưu sưu !!!" Đúng lúc này , âm thanh xé gió truyền đến , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc người, rốt cuộc San San đến chậm , chỉ là , những người này cũng không phải một đường bay tới , mà là một bên bay một bên thu tập phía dưới linh thảo , tốc độ quả nhiên là chậm ghê gớm.

          "Haha, rốt cuộc đã tới sao? Tới cũng là kịp thời rồi, đã tới rồi , vậy thì đi vào chung đi! Ngày Nguyệt tông đệ tử , chúng ta vào tháp ." Nhìn thoáng qua đã đến gần Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc mọi người , Hàn Phi Vũ  cũng không nhiều lời , tiên Nguyên Lực bao vây lấy mọi người , bay thẳng đến vạn trượng tháp chính giữa lao đi .

          Chương 549: Đối mặt

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-27 10:48:26 Số lượng từ:4051

          "A, Lăng huynh , ngày Nguyệt tông những người kia tiến vào kia tháp cao chính giữa rồi, nhanh, chúng ta cũng đuổi theo sát , nếu là đã muộn , chỉ sợ bên trong có cái gì tốt bảo bối đều sẽ bị bọn hắn cấp được đi ." Triệu Chí nhưng mang theo Thông Thiên cửa đệ tử một đường khai thác đến vạn trượng tháp phụ cận , lần đầu tiên , hắn chính là thấy được Hàn Phi Vũ  mang theo ngày Nguyệt tông mọi người tiến vào vạn trượng tháp trong đó, thấy vậy , hắn đơn giản giống như là bị đã dẫm vào cái đuôi đồng dạng , thoáng cái nhảy dựng lên lớn tiếng kêu lên .

          "Hừ, thằng này thật đúng là khá nhanh , bất quá cũng may chúng ta coi như là theo kịp rồi, hắn muốn mang ngày Nguyệt tông trước một bước đạt được bảo tàng , nào có dễ dàng như vậy, chúng ta cũng đi vào ." Lăng Thiên một tự nhiên cũng nhìn thấy Hàn Phi Vũ  mang theo ngày Nguyệt tông chi nhân tiến vào vạn trượng tháp tình cảnh , mặc dù so với hắn Triệu Chí nhưng mạnh hơn một chút như vậy, nhưng dưới mắt bảo tháp hiện thế , mà ngày Nguyệt tông trước một bước tiến nhập trong đó , bọn hắn muốn Thuyết Bất khẩn trương , vậy dĩ nhiên là chuyện không thể nào .

          Đang khi nói chuyện , hai cái này Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc đệ tử một cái lắc mình , liền là dẫn người một nhà rối rít tiến vào vạn trượng tháp môn hộ trong đó, chỉ là , khi tiến vào tháp cao thời điểm , ánh mắt của bọn hắn , đều là không tự chủ được ở chung quanh kia rách mướp trên mặt đất nhìn nhìn , gương mặt vẻ tức giận . Hiển nhiên , đối với Vu Giá chỗ trên mặt đất trước khi tồn tại vật phẩm , bọn hắn tựa hồ rất là hiếu kì , cũng có được chính bọn hắn suy đoán .

          "Cà cà cà !!!" Vầng sáng thoáng qua , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc đệ tử , cũng là rối rít tiến vào vạn trượng tháp trong đó, đợi đến bọn hắn sau khi tiến vào , tại chỗ cái này mới hoàn toàn mà yên tĩnh trở lại .

          "Thình thịch !!!" Một đạo sáng lạng kiếm quang , mang theo tan biến muôn đời khí thế của , chưa từng có từ trước đến nay mà chém ở một thấy thoạt nhìn có chút hư ảo trên vách tường , chỉ tiếc , đạo này giật mình kiếm của người quang , sửng sốt ngay cả một chút dấu vết đều không có thể ở trên vách tường lưu lại , trực tiếp bao phủ tại vách tường trong đó, bộ dáng kia , nhưng lại quái dị không nói ra được .

          "Ha ha , Vạn Kiếm Nhất , Vạn huynh , của ngươi sản xuất tại chỗ kiếm pháp quả nhiên là uy lực kinh người , chậc chậc , như thế kiếm khí công kích , coi như là hai người chúng ta , sợ cũng căn bản khó có thể dễ dàng ứng đối , bất quá thoạt nhìn , cái này tầng thứ hai mươi ba đi thông 24 Tầng bích chướng , tựa hồ cũng không có dễ dàng như vậy đả thông ." Đoan Mộc lãng thét dài cười cười , chỉ là đáy mắt lóe lên kinh hãi , nhưng lại đem nội tâm của hắn không bình tĩnh đều thể hiện rồi đi ra .

          Ngay tại vừa mới , khi đi tới vạn trượng tháp tầng thứ hai mươi ba về sau , Tam đại siêu cấp đệ tử đều đã động thủ , Nhưng tăng thêm lúc này Vạn Kiếm Nhất , lại sửng sốt không có có khả năng đem tầng thứ hai mươi bốn đích đạo thông mở ra .

          "Hừ, được rồi , Đoan Mộc lãng , ngươi đây là nhìn có chút hả hê sao? Mở không ra không gian này bích chướng , chúng ta như vậy cũng đừng nghĩ tiến vào vạn trượng tháp tầng thứ hai mươi bốn , vào không được 24 Tầng , chúng ta liền không chiếm được bất cứ thứ gì , bảo tàng liền bày ở trước mắt chúng ta , nếu như cứ như vậy lỡ mất dịp tốt , ta không tin các ngươi là có thể cam tâm ." Vạn Kiếm Nhất thu kiếm , sắc mặt cũng là cũng không thế nào được, hiển nhiên , đối với mình cái này một lần dò xét , hắn cũng là trong nội tâm có ý định .

          "Đúng vậy, kiếm một huynh nói đúng lắm, Đoan Mộc huynh , mọi người vẫn là chớ có châm chọc lẫn nhau , dưới mắt mở ra không gian bích chướng mới là mấu chốt , nhị vị chẳng biết có thể có biện pháp gì tốt ." Rạng sáng gõ lấy trong tay quạt xếp cũng đứng dậy , lúc này chính hắn cũng là không có tâm tư phản ứng một bên hai mỹ nữ , tự nhiên mà vậy đấy, ánh mắt của hắn chính là nhìn chăm chú về phía đi thông tầng thứ hai mươi bốn không gian bích chướng , đáy mắt liên tục thoáng qua ngưng trọng .

          Trước người đã đả thông 23 Tầng không gian bích chướng , có thể hiện tại , bọn hắn nhưng lại ngay cả đám tầng cũng không gọi được , câu tục ngữ được, Trường Giang sóng sau đè sóng trước , một lớp sóng nhanh hơn một lớp sóng mạnh, bọn hắn có tiền nhân lót đường , nếu là còn cản không nổi lúc trước những cái này tiền bối , vậy cũng quả nhiên là đủ mất mặt rồi, cho nên , về tình về lý , về công về tư , bọn hắn đều phải đả thông cái này tầng thứ hai mươi bốn không gian bích chướng .

          "Hừ, rạng sáng , Vạn Kiếm Nhất , ta xem chúng ta cũng không cần ở chỗ này trễ nãi thời gian , lớn Gia Đô là người thông minh , có một số việc chúng ta đều là lòng dạ biết rõ , Lão Tử vừa rồi cũng xuất thủ thử dò xét một chút , cái này tầng thứ hai mươi bốn không gian bích chướng quả thật rất cứng cỏi , bất quá hoàn toàn không có đạt tới không gọi được nông nỗi , ba nhà chúng ta liên thủ , đả thông cái này tầng thứ hai mươi bốn , căn bản chính là không có bất kỳ khó khăn ."

          Đoan Mộc lãng trong lúc đó đứng ra kêu nói: " ta biết các ngươi đang lo lắng cái gì , tương truyền vạn trượng tháp chính là Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ không gian đạo tràng , bên trong mặc dù có vô tận bảo đảm , nhưng cũng là cấm chế vô số , mỗi cường hành mở ra một tầng , đều có thể sẽ có người rơi xuống , ta xem , các ngươi chính là sợ hãi chết ở đây , lúc này mới chậm chạp không dám động thủ đi!"

          Lớn Gia Đô là từ tam đại thế lực đi ra ngoài người , đối với vạn trượng tháp tình huống , từng người môn phái gia tộc tự nhiên là có chỗ ký thuật , tương truyền , vạn trượng trong tháp có rất nhiều pháp bảo đan dược , thực sự đồng dạng có quá nhiều lợi khí giết người , sơ ý một chút , liền hoàn toàn có khả năng vẫn lạc vu thử , mà nhất thời gian nguy hiểm , không thể nghi ngờ liền là vừa vặn đánh vỡ lối đi bích chướng , tiến vào tầng tiếp theo lối đi trong nháy mắt đó .

          Mặc dù đang tràng cũng là cao thủ , nửa bước Ngụy Tiên , thậm chí là Ngụy Tiên cảnh cường giả , Nhưng ở Chân Tiên cảnh Đại viên mãn loại này nhân vật vô địch Trận Pháp Cấm Chế trước mặt , đúng là không có gì năng lực chống cự .

          "Ha ha , lãng huynh đem lời làm rõ , như vậy cũng tốt , không tệ, tin tưởng mọi người quả thật đều có băn khoăn như vậy , bất quá cho dù có băn khoăn , lại cũng không khỏi không đi làm ." Vạn Kiếm Nhất không nói gì , rạng sáng đứng dậy , "Ta xem cứ như vậy đi ! Từ vừa mới chúng ta thử dò xét có thể nhìn ra được , chỉ cần chúng ta ba người liên thủ , như vậy tuyệt đối có thể phá vỡ bích chướng , còn nguy hiểm sao , mọi người cùng nhau tới gánh chịu , đến lúc đó ai sống ai chết , vậy thì nhìn vận khí tốt ."

          "Đúng đúng đúng , lúc này mới giống lời nói , tu sĩ chúng ta , nếu như sợ người lạ sợ chết , cái này cũng sợ vậy cũng sợ , nhưng lại còn thể thống gì , kiếm một huynh , ngươi nói có đúng hay không à?" Đoan Mộc lãng thập phần tán đồng nói, đồng thời cũng không quên châm chọc thoáng một phát Vạn Kiếm Nhất .

          "Hừ, ta là không sao cả , dù sao mặc kệ người đó chết , lại không tới phiên... Hả? Có người đến ." Vạn Kiếm Nhất nhún vai , mà đúng lúc này , lông mày của hắn lại là vi vi nhất thiêu , bỗng nhiên đưa ánh mắt về phía dưới phương , mà theo động tác của hắn , Đoan Mộc lãng cùng rạng sáng cũng là rối rít ghé mắt , tương tự cảm thấy có người từ phía dưới đi lên .

          "Sưu sưu sưu !!!" Ngay tại ba người cau mày tầm đó , phía dưới thanh âm xé gió đã truyền đến , rất nhanh , lấy Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một cầm đầu Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc mọi người , chính là tới nơi này tầng thứ hai mươi ba tháp cao không gian chính giữa .

          "ừ ? Dĩ nhiên là bọn hắn . Bọn hắn làm sao có thể chạy đến nơi đây ." Trong lúc đó xuất hiện hai mươi người , tự nhiên là để cho Tam đại phái ba vị đứng đầu đệ Tử Hữu chút nghi ngờ , ba người liếc nhìn nhau , đều là từ đối phương trong mắt thấy được kinh ngạc . Nghe nói , từ Nhất Tuyến Thiên mở ra đến hiện tại , có vẻ như mặt khác bảy thế lực lớn , đến nay cũng còn không có tiến vào qua Nhất Tuyến Thiên trung tâm , lại không nghĩ lúc này đây lại có đột phá .

          Bất quá , ba người cau mày , rất nhanh chính là bị một tia sắc mặt vui mừng thay thế , đột nhiên này đang lúc đến hai mươi người , không đúng là bọn họ dưới mắt cần có sao?

          "Gì vậy? Thế nào lại là những người này . Thế nào lại gặp mấy cái này biến thái !" Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một một Madang trước lướt tới tầng thứ hai mươi ba , chỉ là , khi nhìn thấy tình cảnh trước mắt về sau , hai người đáy mắt , lại là không có một tia sắc mặt vui mừng , ngược lại là tràn đầy nồng nặc sầu lo .

          Sự thật cũng đúng là như thế , một đường đi theo ngày Nguyệt tông tới , Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một như thế nào cũng không nghĩ tới , lại lại ở chỗ này gặp phải Tam đại Siêu Cấp Thế Lực , cùng cái này Tam Gia cùng một chỗ , bọn hắn có thể được cái gì . Câu trả lời rất rõ ràng , không chiếm được bất cứ thứ gì ah !

          "Xin chào chư vị đạo huynh , không thể tưởng được lại có thể ở này gặp phải các vị , quả nhiên là ta Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc vinh hạnh ." Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một tiến lên một bước , đối với Tam đại phái chi nhân chắp tay nói . Mặc kệ trong nội tâm nghĩ cái gì , biểu hiện ra , bọn hắn nhưng lại muốn biểu hiện ra đầy đủ cung kính ra, mà lúc này , trong lòng , bọn hắn đã sớm đem những này người mắng rối tinh rối mù , đương nhiên , mắng vô cùng tàn nhẫn đấy, nhưng vẫn là Hàn Phi Vũ  .

          "Haha, nguyên lai là Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc huynh đệ , các ngươi tới vừa vặn , dưới mắt bảo tàng xuất thế , các ngươi đã đến , ngược lại là hết sức kịp thời , có chư vị gia nhập , chúng ta phá vỡ không gian bích chướng , cầm được bảo tàng khả năng lại lớn một phần ." Rạng sáng mỉm cười ở giữa nghênh đón tiếp lấy , chỉ là , người quen biết hắn liền sẽ rõ ràng , hắn nụ cười này , hiển nhiên không là bình thường nụ cười .

          "Như thế rất tốt , hai phái chúng ta vẫn luôn muốn vì Cẩm Hoa thành thế giới phồn vinh cống hiến một phần lực lượng , nếu là có thể đến giúp chư vị , đó là ta Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc vinh hạnh ." Lăng Thiên một cũng là cười cười , thanh âm cung kính nói .

          "Ha ha , được, nói hay lắm , vì Cẩm Hoa thành phồn vinh , quả nhiên là hiên ngang lẫm liệt , ta Đoan Mộc lãng ưa thích !" Nghe được Lăng Thiên một nói như vậy , Đoan Mộc lãng cười một tiếng dài , "Tốt rồi , các ngươi cũng điều tức điều tức , đợi lát nữa mọi người cùng nhau phá vỡ không gian này bích chướng , yên tâm đi , bảo tàng bên trong , tương tự sẽ có phần của các ngươi."

          "Không dám không dám , hai phái chúng ta thực lực thấp kém , đạt được bảo bối cũng không dùng đến chỗ tốt , chỉ cần các vị có thể cho chúng ta một chút canh cặn thịt thừa là tốt rồi ." Lăng Thiên một mỉm cười , nhưng lại đột nhiên lông mày nhướn lên , "Đúng rồi, thích tài thấy ngày Nguyệt tông mọi người trước hai phái chúng ta một bước tiến vào cái này tháp cao , chẳng biết chư vị đạo huynh nhưng mà gặp được ."

          "Gì vậy? Ngày Nguyệt tông vào được . Lúc nào ." Lăng Thiên một tiếng nói vừa ra , Tam đại phái mọi người , nhưng lại nhất tề sững sờ, hiển nhiên , Lăng Thiên một mà nói..., cho bọn hắn rung động vẫn là không nhỏ đấy.

          "Sưu sưu sưu !!!" Vậy mà , ngay tại ba người kinh hô tầm đó , từng tiếng âm thanh xé gió chính là vang lên , sau đó , lại là một chuyến mười người xuất hiện , đầu vai Nhật Nguyệt hoà lẫn , không phải ngày Nguyệt tông mọi người lại là cái nào .

          "Ha ha , chư vị lễ độ , ngày Nguyệt tông Hàn Phi Vũ  , mang môn hạ sư huynh đệ đến đây quấy rầy , mong rằng chư vị xin đừng trách ."

          Hàn Phi Vũ  thân hình đã ra hiện tại tầng thứ hai mươi ba bảo tháp trong đó, sau lưng , chín ngày Nguyệt tông đệ tử xếp thành một hàng , bọn chúng đều là mặt sắc thái vui mừng , mười người này đội ngũ vừa xuất hiện , trên khí thế lại là hoàn toàn thắng được Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc , nói cách khác , giờ này khắc này ngày Nguyệt tông một phương , thực lực tổng hợp đã cao hơn cái này hai đại phái rồi.

          Chương 550: Đấu võ

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-27 10:48:26 Số lượng từ:3965

          Hàn Phi Vũ  cũng không có lựa chọn che giấu thân hình , nhưng lại ở Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc chi nhân xuất hiện về sau lần lượt ra hiện tại vạn trượng tháp tầng thứ hai mươi ba trong đó, hắn nguyên bản quả thật ý định qua che dấu , ngồi thu ngư ông đắc lợi đấy, Nhưng Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc lại đem hắn cấp thay cho đi ra , hắn nếu là mang nữa ngày Nguyệt tông mọi người ẩn núp , cũng đã là đã mất đi ý nghĩa .

          Đối với Vu Giá một lần Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, Hàn Phi Vũ  bày tỏ không có áp lực chút nào , bất kể như thế nào , thực lực của hắn đều là còn tại đó , bất luận như thế nào , hắn đều tự tin chính mình sẽ không lỗ lả , muốn làm gì , hắn lại cũng căn bản không cần cố kỵ , quả nhiên là muốn làm sao thì làm vậy .

          "Ngày Nguyệt tông. Được, tốt , không thể tưởng được lần ngày Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, thậm chí có ba phe thế lực đột phá dĩ vãng cực hạn , lại có thể đi đến nơi này , quả nhiên là để cho Ngã Ý bên ngoài ." Rạng sáng soạt một tiếng đem quạt xếp triển khai , xinh đẹp mặt quạt , giống như là sáp nhập vào Sơn Xuyên Hà Nhạc , Nhật Nguyệt Tinh Thần bình thường sáng lạng chói mắt , nói chuyện đồng thời , ánh mắt của hắn , thì là càng không ngừng đánh giá Hàn Phi Vũ  , đáy mắt thoáng qua từng tia kinh ngạc .

          "Ngày Nguyệt tông Hàn Phi Vũ  . Cái tên này nhưng mà xa lạ cực kì, lại không biết ngày Nguyệt tông chính giữa vẫn còn có ngươi nhân vật như thế , xem ra bảy thế lực lớn trong đó, cũng không phải là tất cả đều là ô Hợp Chi chúng ah !" Rạng sáng cười cười , dò xét Hàn Phi Vũ  ánh mắt có chút chớp động , nói ra , lại không biết đến tột cùng là tán dương Hàn Phi Vũ  , vẫn là ở phúng Thứ Nhật Nguyệt tông .

          "Haha, đâu có đâu có , vị này chắc hẳn chính là Yên Vũ các rạng sáng đạo hữu , rạng sáng đạo hữu chính là Yên Vũ các thủ đồ , tuy nói tại ngoại thanh danh không thế nào được, nhưng thoạt nhìn cũng là làm bộ làm tịch , tượng mô tượng dạng (copy coi như được sơ sơ) , cũng là không có bên ngoài đồn đãi cái kia vậy không chịu nổi sao !" Hàn Phi Vũ  mang theo ngày Nguyệt tông mọi người tiến lên một bước , nghe rạng sáng lời nói , hắn nhưng lại vẫn cười cười , chút nào cũng không khiếp đảm mà trả lời .

          "ừ ?" Nghe được Hàn Phi Vũ  nói như vậy , rạng sáng kia cười nhẹ nhàng trên mặt của , lần thứ nhất lộ ra vẻ phẫn nộ , hiển nhiên , Hàn Phi Vũ  như thế trực tiếp nói móc , tựa hồ là xúc động hắn một sợi dây , chỉ là , dưới mắt chánh sự quan trọng hơn , một bên còn có mình hai cái đối thủ cạnh tranh nhìn , hắn thật cũng không tốt quá mức phát tác , "Hừ hừ , thanh danh của ta tốt cùng không được, lại không phải ai khác định đoạt , cuối cùng có một ngày , ta sẽ làm cho ngươi biết rằng thanh danh của ta có phải thật vậy hay không không tốt ."

          "Ngày Nguyệt tông Hàn Phi Vũ  , lúc nào , ngày Nguyệt tông thế hệ này người đầu lĩnh biến thành ngươi cái này Hoàng Mao Tiểu Tử . Ta nghe nói ngày Nguyệt tông trước khi ra cái Địa cấp linh căn nhân vật thiên tài , giống như gọi là lạnh nham đúng không? Như thế nào , tên kia hôm nay chưa có tới sao?" Đoan Mộc lãng nhếch miệng , trong mắt hắn , ngày Nguyệt tông toàn bộ một môn phái đều là không đáng giá nhắc tới , mặc dù trước mắt Hàn Phi Vũ  khí chất không tệ, nhưng cũng bất quá chỉ là Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn tu vị , người như vậy , hắn từ tin một búa có thể chém Sát Nhất mảng lớn .

          "Haha, vị này hẳn là Đoan Mộc thế gia thế hệ này đại thiếu gia đi!" Ánh mắt nhìn về phía Đoan Mộc lãng , Hàn Phi Vũ  đồng dạng là mỉm cười , "Tại hạ đích thật là một cái không có danh tiếng gì tiểu nhân vật , tự nhiên là không có biện pháp cùng Đoan Mộc gia đại thiếu gia đánh đồng , nhưng lại để cho các hạ chế giễu , tội lỗi tội lỗi ." Hàn Phi Vũ  cũng là không thèm để ý những người này , đúng như trước khi rạng sáng nói như vậy , cái nhìn của người khác , ngược lại là không có trọng yếu như vậy .

          "Hừ, ô Hợp Chi chúng thôi , sửa là tối cường mới là nửa bước Ngụy Tiên , vẫn còn co lại ở phía sau không đi ra , chẳng lẽ còn muốn xuất kỳ bất ý sao? Nhưng cười !" Vạn Kiếm Nhất cũng đứng dậy , hắn từ nhận thức mắt sáng như đuốc , ngày Nguyệt tông mười người , hắn đã nhìn ra thực lực mạnh nhất căn bản cũng không phải là Hàn Phi Vũ  , mà là núp ở Hàn Phi Vũ  phía sau Trần Băng , cho nên , tự nhiên mà vậy đấy, hắn chính là cho là Hàn Phi Vũ  được tôn sùng tiến lên đây làm thế thân , mà Trần Băng thì là giấu ở đằng sau , chuẩn bị xuất kỳ bất ý .

          Đương nhiên , cùng Đoan Mộc lãng đồng dạng , bọn hắn những người này đều là kiêu ngạo không được , mặc kệ ngày Nguyệt tông tình huống như thế nào , bọn hắn cũng căn bản sẽ không có bất kỳ băn khoăn , chỉ cần không có Ngụy Tiên cảnh chi nhân , bọn họ như vậy có thể khống chế được toàn trường .

          "Vạn Kiếm Nhất đạo hữu , ngài có thể không nên coi thường vị này Hàn Phi Vũ  đạo hữu , người ta nhưng mà chân nhân bất lộ tướng , Vạn đạo hữu có chỗ không biết , liền ở trước đó không lâu , vị này Hàn Phi Vũ  đạo hữu , còn chiếm được một kiện tiên khí pháp bảo!" Ngay tại ba lớn đệ tử thiên tài một người tiếp một người mà đối với Hàn Phi Vũ  tiến hành nói móc thời điểm , Thông Thiên cửa Triệu Chí nhưng trong lúc đó nhãn châu xoay động , chen vào nói đi vào nói.

          "Không tệ không tệ , ba vị đạo hữu , Hàn Phi Vũ  đạo hữu nhưng mà ngày Nguyệt tông đòn sát thủ , trước khi có một việc cường đại công phòng nhất thể tiên khí xuất hiện , nhưng hắn là trực tiếp liền đem món đó tiên khí đồng phục , hơn nữa cơ hồ là chẳng mấy chốc liền đã luyện hóa được cho mình dùng , chậc chậc , cao thủ như vậy , đủ để đại biểu chúng ta Cẩm Hoa thành thế giới ra đi tham gia thế giới bài danh chiến ."

          Lăng Thiên vừa hiển nhưng không chịu cô đơn , Triệu Chí nhưng ý tứ của , hắn tự nhiên là không cần nghĩ có thể minh bạch , đúng lúc này không đứng ra thêm mắm thêm muối chờ đến khi nào . Mà nói chuyện đồng thời , hắn nhưng lại không để lại dấu vết mà hướng lấy Vạn Kiếm Nhất khiến cái màu sắc , nhưng lại người nào cũng không có phát hiện .

          "Gì vậy? Công phòng nhất thể tiên khí . Kia thật sự chính là một kiện hiếm có bảo bối ah !" Quả nhiên , nghe được Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một vừa nói như vậy , Vạn Kiếm Nhất , rạng sáng Đoan Mộc lãng , mỗi người đều là vẻ mặt chấn động . Công phòng nhất thể pháp bảo , kia ở toàn bộ Tu Chân Giới cũng là muốn so với công kích pháp bảo cùng phòng ngự pháp bảo cũng ít đồ vật .

          Chỉ một công kích cũng tốt , chỉ một phòng ngự cũng thế , cũng còn coi là nói còn nghe được , mặc dù ít, nhưng vẫn có thể thấy được đến , Nhưng công phòng nhất thể pháp bảo , như thế có chút không nhiều lắm .

          "Ha ha , quả nhiên là Anh Hùng xuất Thiếu Niên , Hàn Phi Vũ  , lợi hại , lợi hại ah !" Rạng sáng thái độ tựa hồ có hơi chuyển biến tốt đẹp , hiển nhiên , Hàn Phi Vũ  trong tay có một việc công phòng nhất thể tiên khí pháp bảo , lúc này đã Kinh Nhượng hắn động tâm .

          "Hắc hắc , cũng thật sự không nhìn ra , ngươi tiểu gia hỏa này lại vẫn có thể giành được đến tiên khí , thật không biết là kia đời đã tu luyện phúc khí , như thế nào, có để ý hay không đem ngươi lấy được tiên khí đánh ra đến xem thử ." Đoan Mộc lãng cũng là cười nhẹ nhàng , nhưng là tới tay nhưng lại đã trải qua đưa ra ngoài , hiển nhiên , hắn cũng là muốn muốn Hàn Phi Vũ  đem tiên khí lấy ra nhìn một chút .

          "Hừ, Hàn Phi Vũ  đúng không , ta không cần biết ngươi là người nào vật , ngày Nguyệt tông ở Cẩm Hoa thành thế giới thực lực tổng hợp căn bản chỉ có thể là kháo hậu , tiên khí cầm ở trong tay ngươi , đơn giản chính là phung phí của trời , mặc kệ ngươi lấy được là cái gì , lấy ngươi Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn lực lượng , cũng căn bản không phát huy ra tiên khí lực lượng ra, giao ra đây đi! Đem tiên khí giao ra đây , cũng coi như ngươi là vì Cẩm Hoa thành phồn vinh làm ra một phần cống hiến ."

          Vạn Kiếm Nhất cũng mở miệng , Hàn Phi Vũ  đạt được một kiện tiên khí , cái này vốn là để cho người đỏ mắt chuyện tình , ở Tam đại thế lực cao cấp trong mắt , tiên khí , chỉ có bọn hắn mới xứng sử dụng , những người còn lại , nơi đó có tư cách sử dụng tiên khí . Hơn nữa , từ Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một trong lời nói đến xem , có vẻ như Hàn Phi Vũ  lấy được , vẫn là một kiện công phòng nhất thể tiên khí , vậy thì càng là không phải do bọn hắn không động tâm rồi.

          "Ha ha , Hàn Phi Vũ  đạo hữu , Vạn Kiếm Nhất đạo hữu nói rất đúng , tiên khí để ở trong tay ngươi , nhưng lại là thế giới người tài giỏi không được trọng dụng , ngươi cũng căn bản không phát huy ra tiên khí uy lực ra, cho nên , ta cũng hiểu được ngươi nên đem tiên khí giao ra đây cấp Vạn Kiếm Nhất đạo hữu ." Triệu Chí nhưng cười ha ha một tiếng nói.

          "Không tệ không tệ , Hàn Phi Vũ  , thực lực của ngươi là thật không yếu, bất quá , tiên khí chính là chỉ có tiên Nguyên Lực tài năng thúc dục , lấy ngươi Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn tu vị , mặc dù nhưng đã Kinh Bất yếu, nhưng muốn sử dụng tiên khí , chỉ sợ còn lực còn không đến ." Lăng Thiên một cũng là ở một bên hát đệm , "Ah đúng rồi , trước ngươi luyện hóa kia tiên khí , cũng chỉ là trong chốc lát , thủ đoạn như vậy , ta còn chưa từng nghe nói qua , ta ngược lại thật ra cảm thấy , ngươi nên đem luyện hóa tiên khí đích thủ đoạn cũng giao ra đây , bởi như vậy , chúng ta Cẩm Hoa thành thế giới chỉnh thể lực lượng thế tất có thể lần nữa lớn mạnh , đây là đại nghĩa , còn hi vọng Hàn Phi Vũ  đạo hữu giúp cho cân nhắc mới đúng."

          Lăng Thiên canh một là tuyệt , lại trực tiếp đem Hàn Phi Vũ  trong nháy mắt luyện hóa tiên khí chuyện tình cũng trực tiếp nói ra , hiển nhiên , hắn đây là quyết tâm muốn cho Hàn Phi Vũ  không dễ chịu lắm .

          "Gì vậy? Ngươi vẫn còn có trong nháy mắt luyện hóa tiên khí đích thủ đoạn . Tiểu tử , đem thủ đoạn của ngươi nói ra , ta Đoan Mộc lãng tất nhiên sẽ có trọng tạ , nói , nhanh lên nói ra , nếu là không nói , cái kia chính là cùng ta Đoan Mộc đời gia là địch ."

          Đoan Mộc lãng tính Tử Hữu chút vội vàng xao động , nghe xong Hàn Phi Vũ  vẫn còn có loại thủ đoạn này , hắn hận không thể trực tiếp giam giữ Hàn Phi Vũ  , sau đó từng điểm từng điểm * ra Hàn Phi Vũ  đích thủ đoạn ra, cho nên nói chuyện đang lúc chính là không hề cố kỵ .

          "A , Đoan Mộc huynh lời ấy sai rồi , thân là Cẩm Hoa thành thế giới một thành viên , mỗi người đều phải cống hiến lực lượng của mình tới lớn mạnh Cẩm Hoa thế giới , ngươi chẳng lẽ còn muốn nuốt một mình hay sao?" Rạng sáng nhếch miệng , hai mắt lại là dẫn ánh sáng nhìn về phía Hàn Phi Vũ  , "Tiểu tử , xem ra ngươi thế tất cũng là đã từng không nhỏ tế ngộ , đem tiên khí lấy ra , nói sau ra ngươi luyện hóa tiên khí đích thủ đoạn , ta tin tưởng , ngươi chắc có lẽ không hi vọng ngày Nguyệt tông thoáng cái đắc tội tam đại thế lực đi!"

          Uy hiếp , bất kể là Đoan Mộc lãng cũng tốt , rạng sáng cũng thế , cái này cũng đã là * khỏa thân uy hiếp , bất quá nói trở lại , lấy thân phận của bọn hắn lực lượng , uy hiếp Hàn Phi Vũ  cũng là hợp tình hợp lí , Hàn Phi Vũ  dù thế nào lợi hại , trong mắt bọn hắn cũng không thể coi là cái gì , còn ngày Nguyệt tông , theo chân bọn họ môn phái gia tộc so với , vậy thì càng là không đáng giá nhắc tới .

          "Hừ, còn có cái gì tốt nói . Tiểu tử , đem thu hoạch của ngươi lấy hết ra cho ta !" Ngay tại rạng sáng cùng Đoan Mộc lãng tiếng nói vừa ra , mà Hàn Phi Vũ  còn chưa kịp nói chuyện thời điểm , một bên Vạn Kiếm Nhất nhưng lại đột nhiên hừ lạnh một tiếng , đang khi nói chuyện , hắn nhưng lại dĩ nhiên một cái lắc mình biến mất ngay tại chỗ , chờ hắn xuất hiện lần nữa thời điểm , nhưng lại đã Kinh Đáo Hàn Phi Vũ  phụ cận rồi. Hắn , dĩ nhiên là trực tiếp xuất thủ , muốn giam giữ Hàn Phi Vũ  .

          "Vạn Kiếm Nhất , ngươi " Vạn Kiếm Nhất lại ngang nhiên xuất thủ , đây chính là sâu sắc vượt khỏi dự đoán của mọi người , mà ngay cả rạng sáng cùng Đoan Mộc lãng đều không có dự liệu được , mà thấy người phía trước xuất thủ , hai người cũng là hơi kinh hãi , "Động thủ , người nào cướp được tiểu tử này , tiên khí trong tay của hắn còn có luyện hóa tiên khí đích thủ đoạn liền thuộc về người nào ."

          Đang khi nói chuyện , Tam đại Siêu Cấp Thế Lực ba cái đứng đầu đệ tử , nhưng lại cũng đã động thủ .

          Chương 551: Dễ như trở bàn tay

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-9-29 23: 20:49 Số lượng từ:4248

          Hàn Phi Vũ  không khỏi có một chút kinh ngạc , mắt thấy Tam đại thế lực cao cấp ba đại đệ tử đang khi nói chuyện liền ra tay với chính mình , hắn lúc này làm thật là có chút dở khóc dở cười . Không đợi hắn động thủ đâu rồi, người ta lại tiên hạ thủ vi cường , cái này gọi chuyện gì ah !

          Hàn Phi Vũ  vẫn cảm thấy mình không coi là là giảng đạo lý người , nhưng lúc này xem ra , cùng mấy cái này không nói hai lời liền động thủ cướp đoạt người khác đồ gia hỏa so với , hắn thật đúng là chính nhân quân tử ah !

          Mắt thấy Vạn Kiếm Nhất rạng sáng cùng Đoan Mộc lãng đều là đối với mình đến gần , mà động tác ở giữa , ba người họ là dùng ra mạnh mẻ thủ đoạn , Hàn Phi Vũ  cũng là có chút muốn cười . Không thể không nói , cái này ba đại đệ tử quả nhiên lợi hại , ba cái Ngụy Tiên cảnh chính là nhân vật , từng cái xuất thủ đều là khí thế nghiêm nghị , hơn nữa hận đời vô đối , ba người đồng loạt ra tay , cơ hồ phong tỏa hắn sở hữu tất cả đường lui , giờ khắc này , cho dù hắn muốn muốn chạy trốn cũng hết sức khó khăn .

          Bất quá , nếu là đổi thành người khác , có thể sẽ lựa chọn chạy trốn , nhưng Hàn Phi Vũ  sao , chạy trốn . Nói giỡn thôi a, đừng nói là ba cái Ngụy Tiên cảnh , coi như là ba mươi cùng đi , cũng căn bản sẽ không bị hắn để vào mắt ah !

          "Haha, Vạn Kiếm Nhất Đoan Mộc lãng còn có rạng sáng , ta nguyên vốn còn muốn lưu các ngươi một con đường sống , nhưng là hiện tại , hừ, các ngươi đã mình tự tự tìm phiền phức , vậy ta cũng sẽ không cho các ngươi khách sáo , các ngươi muốn của ta tiên khí thật không . Được, đã như vầy , ta liền cho các ngươi nhìn ta một chút tiên khí , tiền đặt cọc cái , đi !"

          Hàn Phi Vũ  cũng không phải loại lương thiện , đến giờ phút này rồi , hắn lộ vẻ nhưng đã không cần phải ở nương tay , hắn nguyên bổn đang còn muốn một bên nhìn , đến lúc đó ngồi thu ngư ông đắc lợi đấy, nhưng dưới mắt , hắn nhưng lại cải biến chủ ý . Những cái thứ này là thật có chút thực lực , Nhưng lại còn không có đạt tới có thể làm cho hắn trai cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi nông nỗi , có ít chỗ tốt , vẫn là chính hắn đi tranh thủ tốt.

          Màu vàng đài vuông từ Hàn Phi Vũ  trên người của bay ra , chạy thẳng tới cái thứ nhất lướt tới Vạn Kiếm Nhất . Vạn Kiếm Nhất không có rút kiếm , có lẽ ở trong mắt hắn xem ra , Hàn Phi Vũ  cái này nho nhỏ Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn chi nhân , căn bản cũng không xứng để cho hắn rút kiếm , ở trong tay của hắn , nhưng lại xuất hiện một đạo mềm nhũn trường hồng , đây là tiên Nguyên Lực ngưng kết giây thừng , nhìn bộ dáng kia , hắn nhưng lại muốn trực tiếp trói Hàn Phi Vũ  , sanh cầm đối thủ .

          "Hừ, không biết tự lượng sức mình , lại vẫn muốn phản kháng . Muốn chết !" Vạn Kiếm Nhất động thủ nhanh nhất , dĩ nhiên đem rạng sáng cùng Đoan Mộc lãng để tại đằng sau , mắt thấy Hàn Phi Vũ  lại tế xuất pháp bảo cùng mình chống lại , hắn không khỏi lạnh lùng cười cười , trong tay ngưng kết trường hồng đột nhiên tìm tòi , khí thế không giảm chút nào , bộ dáng kia , hiển nhiên là không có đem Hàn Phi Vũ  phản kháng để vào mắt .

          Dựa theo đạo lý mà nói , Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn chi người thủ đoạn , ở Ngụy Tiên cảnh cao thủ trong mắt thật cơ hồ có thể không cần tính , nhất là Vạn Kiếm Nhất mình rõ ràng , hắn có thể thực sự không phải là thông thường Ngụy Tiên cảnh , hắn thậm chí tin tưởng , coi như là đem sở hữu tất cả Ngụy Tiên cảnh chi nhân cũng tụ tập cùng một chỗ , hắn cũng nhất định có thể đủ xếp hạng hàng đầu , ngụy trong tiên cảnh , hắn từ tin có thể Vô Địch .

          "Tiểu tử , ngươi tới đây cho ta đi!" Trong nội tâm cười lạnh tầm đó , Vạn Kiếm Nhất cũng là đột nhiên gia tốc , Hàn Phi Vũ  trên người của có bí mật , điểm này hắn cũng sớm đã đã nhận được tin tức , trong nháy mắt luyện hóa tiên khí pháp bảo , coi như là hắn cũng không có thể làm được , mà chỉ cần giam giữ Hàn Phi Vũ  , hắn liền có thể có được thứ hai đích thủ đoạn , hơn nữa , Hàn Phi Vũ  tế đi ra ngoài cái này tiền đặt cọc cái , tựa hồ cũng rất là hợp khẩu vị của hắn .

          "Haha, đã như vầy , vậy ta cũng không khách khí , Vạn Kiếm Nhất , đợi lát nữa ngươi sẽ biết cái gì gọi là hối hận , cút cho ta !" Hàn Phi Vũ  cũng là cười dài một tiếng , không đợi hắn đi khi dễ người khác , người ta lại khi dễ đến trên đầu của hắn tới , giờ khắc này , hắn tự nhiên là không cần phải tiếp tục giả bộ xuống dưới , đưa tay tầm đó , hắn liền là đối với mình tiền đặt cọc cái đánh vào một đạo tiên Nguyên Lực , xinh xắn đài vuông đón gió phóng đại , chạy thẳng tới Vạn Kiếm Nhất trường hồng .

          "OÀ..ÀNH!! Phốc !!"

          Hai người công kích đều là chớp mắt đã tới , nháy mắt không tới công phu cũng đã va chạm vào nhau , màu vàng đài vuông , nguyên bản tốc độ cũng không nhanh , Nhưng ở Hàn Phi Vũ  đánh vào tiên Nguyên Lực về sau , tiền đặt cọc cái nhưng lại đột nhiên gia tốc , trên khí thế , cơ hồ hiện ra ưu thế áp đảo .

          "XÍU...UU! !!! Phốc !!!" Năng lượng to lớn ba động tại không trung đu đưa ra , kèm theo một tiếng thanh âm xé gió , đột nhiên vọt tới trước Vạn Kiếm Nhất , nhưng lại máu tươi chảy lênh láng , trực tiếp bị đánh bay ra , cuối cùng hung hăng đụng vào vạn trượng tháp thân tháp trên vách tường .

          "Hừ, hai người các ngươi cũng đàng hoàng một chút cho ta đi!" Một chiêu đánh tan Vạn Kiếm Nhất , Hàn Phi Vũ  nhưng lại nhìn cũng không nhìn , ánh mắt lưu chuyển tầm đó , hắn nhưng là đúng dè chừng theo Vạn Kiếm Nhất sau rạng sáng cùng Đoan Mộc lãng hừ lạnh một tiếng , cùng lúc đó , chỉ thấy hắn tùy ý vẫy tay một cái , vậy vừa nãy đánh bay Vạn Kiếm Nhất tiền đặt cọc cái liền là một đi vòng vèo , chạy thẳng tới phía sau rạng sáng cùng Đoan Mộc lãng .

          "Gì vậy? Điều này sao có thể ." Giờ này khắc này , rạng sáng cùng Đoan Mộc lãng cũng đã là sắc mặt đại biến , khuôn mặt hoảng sợ cùng khó có thể tin . Bọn hắn bởi vì xuất thủ chậm một nhịp , cho nên khoảng cách Hàn Phi Vũ  còn cách một đoạn , Vạn Kiếm Nhất tình huống , có thể nói là bọn hắn tận mắt nhìn thấy , mắt thấy một cái cùng thực lực bọn hắn tương xứng , thậm chí có khả năng so với bọn hắn cũng nhân vật lợi hại , cứ như vậy vân đạm phong khinh bị đánh bay , trong lòng của bọn hắn , không khỏi bị chấn động tràn đầy .

          Vạn Kiếm Nhất tài nghệ , bọn hắn tự nhiên là hết sức rõ ràng , Ngụy Tiên cảnh trong đó, tuyệt đối cũng là nhân vật vô địch , chỉ có như vậy nhân vật vô địch , thậm chí ngay cả một chiêu đều không có thể ngăn cản được , kia trước mắt cái này ngày Nguyệt tông Hàn Phi Vũ  , đến tột cùng là một cái việc khác . Quái vật sao?

          Khiếp sợ cũng tốt , kinh hãi cũng thế , lúc này lại là không có thời gian suy nghĩ , Hàn Phi Vũ  tiền đặt cọc cái đã hóa thành vẫn thạch khổng lồ , trực tiếp đối với hai người đập xuống , giờ khắc này , rạng sáng cùng Đoan Mộc lãng đều là cảm giác được toàn thân căng lên , lần đầu tiên trong đời , bọn hắn có cảm giác vô lực .

          "Liều mạng , tiểu tử này Tử Hữu cổ quái !" Đoan Mộc lãng một tiếng quái khiếu , cùng rạng sáng thương mang liếc nhau , giờ khắc này , giữa bọn họ không thể nghi ngờ đã không còn kẻ hở , Hàn Phi Vũ  xuất hiện , để cho bọn họ cảm nhận được to lớn uy hiếp , lúc này nếu không phải liên hợp lại , chỉ sợ bọn họ căn bản không phải Hàn Phi Vũ  đối thủ , lúc này đây đối mặt , chính là tạm thời hợp tác tín hiệu .

          "Lả tả !!" Không hổ là Tam đại Siêu Cấp Thế Lực đứng đầu đệ tử , vạn quân thời điểm nguy kịch , Đoan Mộc lãng trong tay bỗng nhiên xuất hiện một thanh đại phủ , lưỡi búa này thoạt nhìn có vạn quân nặng , thượng diện tiên khí lưu chuyển , hiển nhiên là một thanh tiên khí , đại phủ xuất hiện , Đoan Mộc lãng trực tiếp đem chính mình tiên Nguyên Lực đánh vào bên trong đó , nhất thời , một đạo sáng lạng búa mũi nhọn liền là đối với tiền đặt cọc cái chém tới .

          "Diệt thế thương ! Phá Thiên !" Rạng sáng cũng là chút nào nghiêm túc , Đoan Mộc lãng búa mũi nhọn chém ra thời điểm , trong tay của hắn cũng là nhiều hơn một cây trường thương , màu vàng văn lộ , màu bạc thương mang , tương tự đối với Hàn Phi Vũ  tiền đặt cọc cái nghênh đón tiếp lấy , khí thế kia , giống như là muốn thọt Phá Thiên.

          Một đạo búa mũi nhọn một đạo thương mang , mặc kệ là người nào cũng là có thể tê liệt thiên địa công kích , Nhưng tại đây vạn trượng tháp thân tháp trong không gian , nhưng lại lật không nổi một chút bọt sóng , mà liền ở công kích của bọn hắn thành hình thời điểm , Hàn Phi Vũ  tiền đặt cọc cái , cũng đã đi tới hai đỉnh đầu của người phía trên rồi.

          "Trấn áp !!" Hai cái nhẹ bỗng chữ từ Hàn Phi Vũ  yết hầu phát ra , cùng lúc đó , hắn mạn bất kinh tâm làm một cái ép xuống đích thủ thế , nhất thời , màu vàng tiền đặt cọc cái chính là thoáng cái đập vào Đoan Mộc lãng cùng rạng sáng công kích phía trên , màu vàng đài vuông , cơ hồ trong nháy mắt liền đem hai người công kích mẫn diệt , sau đó khí thế càng tăng lên mà đối với hai người trấn áp tới .

          "À? Tại sao có thể như vậy . Làm sao có thể ngay cả một tia sức hoàn thủ cũng không có? Điều đó không có khả năng , đây tuyệt đối không có khả năng ." Nhìn mình búa mũi nhọn cùng thương mang cơ hồ ngay cả ngăn trở ngại tiền đặt cọc cái tác dụng cũng không có tạo được , Đoan Mộc lãng cùng rạng sáng đều là hoảng sợ thất sắc , trong chớp nhoáng này , hai người bọn họ đều là tâm nguội lạnh một nửa , bị vô tận kinh hãi chỗ nhồi vào . Hiển nhiên , lần ngày Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, chỉ sợ là phải có điều biến cố ah !

          "Thình thịch !!!" Bất quá , Hàn Phi Vũ  nhưng mà không cho bọn hắn khiếp sợ thời gian , một chiêu phá hai người cường hoành công kích , tiền đặt cọc cái trực tiếp đến hai đỉnh đầu của người phía trên , sau đó không khách khí chút nào đập vào hai trên thân người , máu tươi chảy lênh láng tầm đó , hai cái siêu cấp đại phái cao thủ , cũng là trực tiếp bị đập xuống đất , cả người rạn nứt , vô cùng thê thảm .

          "Thu !!!" Trong nháy mắt đem Tam đại Siêu Cấp Cao Thủ phế bỏ , Hàn Phi Vũ  thò tay ở giữa tương định Kim Thai thu vào , mà từ đầu đến cuối , hắn nhưng lại liền thân hình đều chưa từng di động nửa phần , cứ như vậy vân đạm phong khinh đem ba người làm xong .

          Toàn bộ vạn trượng tháp tầng thứ hai mươi ba , trong lúc đó lâm vào yên tĩnh như chết trong đó, Vạn Kiếm Nhất máu tươi chảy lênh láng mà dựa vào vạn trượng Tatar trên khuôn mặt , rạng sáng cùng Đoan Mộc lãng thảm hại hơn , cả người đẫm máu mà gục ở chỗ này , giống như ngay cả thần trí đều có chút không rõ rệt , mà những thứ khác tất cả mọi người , kể cả ngày Nguyệt tông đệ tử , lúc này đều là há to miệng nhìn lấy hết thảy trước mắt , như đang ở trong mộng .

          "Cái này , cái này giả dối , tất cả đều là giả dối , nhất định là ta hoa mắt , nhất định là như vậy !"

          Triệu Chí nhưng cách tương đối gần , mà giờ này khắc này , trên mặt của hắn còn cứng lại lấy trước lạnh lẻo vui vẻ , nguyên bản , khi nhìn thấy Vạn Kiếm Nhất cùng hai vị khác xuất thủ thời điểm , hắn cơ hồ cũng đã tiên đoán được Hàn Phi Vũ  bị một cái tát chụp chết tràng diện , Hàn Phi Vũ  dọc theo con đường này để cho hắn một mực ở vào bị động , nói lời trong lòng , hắn rất không dễ chịu . Vốn cho là , ba vị này xuất thủ , có thể làm cho hắn khó chịu phát tiết ra ngoài , chỉ là , kết quả như vậy , nhưng lại hoàn toàn ra khỏi dự liệu của hắn .

          "Đã xong , lúc này đây thật đã xong , ngày Nguyệt tông , ngày Nguyệt tông tại sao có thể có như vậy một cái tên biến thái tồn tại . Vì cái gì , vì cái gì vẫn luôn không có được qua bất kỳ tin tức ." Lăng Thiên một còn có thể thanh tĩnh một ít , nhưng hắn vẫn thà rằng nguyện mình cũng không thanh tỉnh , bởi vì ... này một khắc bảo trì thanh tĩnh , liền sẽ rõ ràng kế tiếp phiền toái lớn đến bao nhiêu.

          Không ngớt Lăng Thiên vừa cùng Triệu Chí nhưng , giờ này khắc này , trong lòng của tất cả mọi người đều là tràn đầy hoảng sợ , bọn hắn nhìn thấy gì . Trong lòng mình bị tôn sùng là thần minh vậy Đại sư huynh cửa , lại đang trong nháy mắt liền cũng phế đi , cái loại đó tâm hồn chênh lệch cực lớn , đơn giản để cho bọn họ không thở nổi , Vạn Kiếm Môn , Yên Vũ các Đoan Mộc thế gia , lúc này mỗi người đệ tử cũng không có thanh âm , tất cả mọi người là nhìn chằm chằm nằm dưới đất ba đại đệ tử , nói cái gì cũng nói không nên lời .

          Đừng nói là bọn hắn , coi như là ngày Nguyệt tông mọi người cũng giống như vậy , bọn hắn từ trước tới nay chưa từng gặp qua Hàn Phi Vũ  xuất thủ , nhưng lúc này đây lại thật sự thấy được , nguyên lai , bọn họ vị này tân nhiệm Phó Tông Chủ , lại mạnh lớn đến nước này .

          "Thu !" Bình tĩnh , cuối cùng bị Hàn Phi Vũ  đánh vỡ , theo hắn mở miệng , Đoan Mộc lãng đại phủ cùng rạng sáng trường thương đều là lóe lên tầm đó bị hắn vồ tới , hiển nhiên , đối với tiên khí chí bảo , hắn tự nhiên không có không cầm đạo lý .

          Chương 552: Ăn cướp trắng trợn

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-9 23:32:31 Số lượng từ:4469

          "Haha, không hổ là siêu cấp đại phái đại biểu đệ tử , cái này tiện tay pháp bảo sử dụng , đều đang là mạnh mẽ như thế tiên khí , chuôi này lưỡi búa lớn còn có đồng nhất cây trường thương , phẩm chất cơ hồ đều tại ta tiền đặt cọc trên đài , dù sao các ngươi sau này cũng không dùng đến thứ này , vậy ta liền trực tiếp thu lại tốt rồi , ha ha !" Hàn Phi Vũ  vuốt vuốt trong chốc lát trong tay một thanh đại phủ cùng một cây trường thương , tựa hồ là tâm tình rất không tồi .

          Trong chốc lát diệt ba cái Ngụy Tiên kỳ thiên tài siêu cấp , hắn nhưng lại không có chút nào cảm thấy có cái gì đáng giá lấy le , lấy hắn lực lượng bây giờ , thu thập như vậy ba cái tên , có thể nói chính là tiện tay mà thôi , ngược lại là trong tay cái này hai đem tiên khí , với hắn mà nói vẫn tính là có chút ý nghĩa .

          "Cái này hai chuôi tiên khí , tựa hồ hay là thực sự có tiên cảnh cao thủ khí tức ở trong đó , nhưng lại phải từ từ luyện hóa , không thể để cho thứ này lưu ở phía trên , bằng không mà nói , ta vừa đi ra ngoài cũng sẽ bị cái này hai phái Tiền Bối Cao Thủ phát hiện!" Hàn Phi Vũ  cảnh giới cỡ nào , chỉ là một chút cảm giác hắn cũng đã cảm giác được , cái này hai chuôi tiên khí trong đó, đều cũng có lấy Chân Tiên cảnh cao thủ lưu lại ấn ký , tu vị không đến Chân Tiên cảnh , căn bản đừng nghĩ đem những khí tức này lau đi .

          Mặc dù lấy hắn lực lượng bây giờ , coi như là Chân Tiên cảnh cao thủ hắn cũng có thể không hề sợ hãi , nhưng giờ này khắc này , hắn cũng không phải nghi cùng Chân Tiên cảnh chi nhân vạch mặt , dưới mắt , hắn cần phải làm nhưng lại nghĩ biện pháp tìm được lên cấp Ngụy Tiên cảnh đích thủ đoạn , chỉ cần lên cấp Ngụy Tiên chi cảnh , như vậy toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới , hắn từ tin có thể đi ngang , cho dù Chân Tiên cảnh hậu kỳ chính là nhân vật tới , hắn cũng có thể dễ dàng đối mặt .

          "Hô , Nhất Tuyến Thiên mới mở ra vài ngày như vậy , khoảng cách đóng cửa sớm hơn lắm , ngược lại là không cần phải cân nhắc những thứ khác , hiện tại , vẫn là ngẫm lại nên xử lý như thế nào mấy cái này gia hỏa đi!" Đem hai kiện tiên khí thu vào , Hàn Phi Vũ  nhưng cũng không luyện hóa , coi như bên trên cái này hai món tiên khí , trong tay của hắn cũng có ba cái tiên khí pháp bảo , như vậy tài sản , ngược lại là đã Kinh Toán mà vượt thập phần giàu có rồi.

          Thu tiên khí , Hàn Phi Vũ  ánh mắt không khỏi nhìn về phía cách đó không xa một bọn người bầy , mà ở đáy mắt hắn , không khỏi thoáng qua một tia do dự .

          Giờ này khắc này , toàn bộ vạn trượng tháp tầng thứ hai mươi ba như trước lâm vào yên tĩnh một cách chết chóc trong đó, mọi người ở đây toàn bộ Đô Bảo nắm lấy trước tư thế không hề động , thậm chí ngay cả hô hấp cũng đã đình chỉ , mỗi người cũng ở vào một loại hít thở không thông trạng thái trong đó, mà khi thấy Hàn Phi Vũ  ánh mắt nhìn về phía bên này thời điểm , tất cả mọi người là sống lưng lạnh cả người , vô ý thức hướng về sau lưng thối lui .

          "Haha, mọi người như thế nào khẩn trương như vậy . Thư giãn một tí không được chứ . Tới tới tới , lớn Gia Đô buông lỏng một chút , không nên đem không khí khiến cho khẩn trương như vậy được không ." Vẻ tươi cười bò lên trên Hàn Phi Vũ  trên mặt của , chỉ là , hắn đồng nhất tí ti tự nhận là coi như hòa khí mỉm cười , ở khác người xem ra , nhưng lại như vậy kinh người , thấy nụ cười của hắn , mọi người ở đây , lại là không có một cái nào có thể buông lỏng xuống .

          "Ngươi...ngươi đến tột cùng là người nào . Là người hay là yêu quái ." Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một khoảng cách Hàn Phi Vũ  chỗ đứng cũng không phải rất xa , lúc này hai người đã Kinh Bất có thể sử dụng kinh hãi để hình dung , Hàn Phi Vũ  biểu hiện , Nhưng vị hoàn toàn nằm ngoài dự tính của bọn họ , cũng là để cho bọn họ không thể tin được , Vạn Kiếm Nhất , rạng sáng , Đoan Mộc lãng , ba người này ở Cẩm Hoa thành thế giới , có thể nói là không ai không biết không người không hiểu cao thủ , coi như là thế hệ trước chi nhân cũng là không thể coi thường , chỉ có như vậy ba đại cao thủ , thậm chí ngay cả Hàn Phi Vũ  một chiêu nửa thức cũng không tiếp nổi , điều này nói rõ cái gì .

          "Hừ, ta là ai cũng không trọng yếu , Triệu Chí nhưng Lăng Thiên một , hai người các ngươi trước khi đối với ta ngày Nguyệt tông khoa tay múa chân , hơn nữa âm mưu liên hiệp Vạn Kiếm Môn muốn tính toán ta , những ngươi này tự nhận là ta không biết , lại không biết ta đã sớm biết , ta Hàn Phi Vũ  từ trước đến nay không muốn có hại chịu thiệt , như thế nào, phải hay là không phải làm ra một ít bồi thường à?"

          Hàn Phi Vũ  ánh mắt buông xuống , lạnh nhạt nhìn về phía Triệu Chí nhưng cùng Lăng Thiên một , trong mắt hắn , hai cái này cái gọi là thiên tài , quả nhiên là không đáng một đồng , chỉ cần hắn nghĩ, đơn giản chính là tiện tay có thể diệt , trước khi bị hai người này khoa tay múa chân , hắn không có cùng những người này không chấp nhặt , nhưng tới rồi hiện tại , hắn ngay cả tam đại thế lực đứng đầu đệ tử đều phế ngay lập tức , tự nhiên cũng sẽ không quan tâm hai người này .

          "Ngươi...ngươi . . .... Ngươi muốn như thế nào ." Triệu Chí đúng vậy được, Lăng Thiên một cũng thế , lúc này đều là hoảng sợ thất sắc , Hàn Phi Vũ  lại chỉ mũi nhọn vào bọn hắn , hơn nữa há miệng liền nói ra bọn hắn liên hiệp Vạn Kiếm Môn sự tình , đây cũng là không phải do bọn hắn không sợ hãi .

          Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc đã quy thuận Vạn Kiếm Môn , mà Vạn Kiếm Môn cũng là có tâm muốn chỉnh hợp bảy thế lực lớn , một lần hành động trở thành Cẩm Hoa thành thế giới đại phái đệ nhất , coi như là Đoan Mộc thế gia cùng Yên Vũ các cũng muốn ném ở phía sau , trở thành Cẩm Hoa thành thế giới duy nhất bá chủ , mà không phải cùng người khác Tam Phân Thiên Hạ . Lại nói tiếp , Vô Hồi cốc cốc chủ cùng Thông Thiên cửa môn chủ sở dĩ tu vị tăng lên , nhưng đều là bởi vì Vạn Kiếm Môn quan hệ .

          Đáng tiếc là, cho dù là Vạn Kiếm Môn lớn như vậy phái , muốn để cho bảy thế lực lớn thần phục cũng không phải là chuyện dễ dàng , dù sao , nếu như động tác quá lớn , khó như vậy miễn sẽ bị Đoan Mộc thế gia cùng Yên Vũ các phát giác , mà hai đại gia tộc thế lực , tự nhiên là không hy vọng Vạn Kiếm Môn lớn mạnh đấy, cho nên thầm trong đó, Vạn Kiếm Môn đến nay cũng chỉ là đem Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc thu phục chiếm được , còn không tới kịp đối với môn phái khác thế lực xuất thủ .

          "Ta muốn như thế nào . Hừ, các ngươi những tiểu nhân vật này , ta cũng vậy không làm khó ngươi cửa , đem trên thân các ngươi đáng giá gia sản cũng lấy ra đi , nhất hảo không muốn còn lại cái gì , có thể lấy ra cũng lấy ra , ta sẽ xem xét phải hay là không lưu các ngươi một cái mạng đấy."

          Đối với Thông Thiên cửa Vô Hồi cốc thực lực như vậy , Hàn Phi Vũ  có thể nói không có cảm tình gì , nhất là Thông Thiên cửa , bởi vì cái đó Ngụy tỏa trưởng lão sự tình , hắn đối với môn phái này ấn tượng có thể không phải bình thường hư , hắn cũng không phải chú ý đem Thông Thiên cửa chi nhân đều chém giết , bất quá nghĩ lại , mấy cái này gia hỏa tu luyện thật cũng không dễ dàng , hơn nữa cũng quả thật không có thâm cừu đại hận , giết , cũng là có hơi quá .

          "Gì vậy? Ngươi...ngươi đây là * trần Địa Cường trộm hành kính , ngươi...ngươi . . .. . ." Nghe xong Hàn Phi Vũ  lại muốn để cho nhóm người mình giao ra trên người của nả nên hồn , Triệu Chí nhưng cái thứ nhất búng lên , "Ngươi đây là ăn cướp trắng trợn , tiểu tử , mặc kệ ngươi đến tột cùng từ đâu tới đây , đến tột cùng là thân phận gì , thậm chí ngay cả tam đại thế lực đứng đầu đệ tử đều dám đả thương , ngươi cũng đã là chỉ còn đường chết , ngươi lại vẫn nghĩ đến cướp đoạt đồ đạc của chúng ta ."

          Tu sĩ tu luyện , cần chính là vô cùng vô tận tài nguyên làm hậu thuẫn , không có tư nguyên lại tu luyện thế nào . Mà hiện tại , Hàn Phi Vũ  lại muốn bọn hắn giao ra gia sản , bọn hắn tự nhiên là khó có thể tiếp nhận .

          "Đúng vậy, Hàn Phi Vũ  đúng không , không phải không thừa nhận , lần ngày Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, ngươi là một đại biến số , bất quá ngươi là thật quá không lý trí , tổn thương ba người bọn hắn , ngươi tất nhiên sẽ trở thành tam đại thế lực cùng chung địch nhân , chẳng những là ngươi , liền ngay cả ngày Nguyệt tông cũng muốn tiêu diệt , hoàn toàn tiêu diệt , chó gà không tha ."

          Lăng Thiên một cũng là đứng dậy , hắn ngược lại là so với Triệu Chí nhưng trấn tĩnh đi một tí , đúng lúc này còn có thể ổn định cảm xúc , "Chư vị ở đây , lớn Gia Đô thấy được , người này là một cái đại biến số , Vạn Kiếm Môn , Đoan Mộc gia tộc cùng Yên Vũ các chư vị sư huynh , người này không phải chúng ta một mình người nào đó có khả năng ứng đối rất cao minh , mọi người hiện tại nhanh lên đoàn kết lại , tru diệt người này , nếu không lúc này đây chúng ta người nào cũng đừng nghĩ thật tốt ."

          Lăng Thiên một trong lúc nói chuyện , đã là mang theo Vô Hồi cốc chi nhân gia nhập vào Vạn Kiếm Môn nhất phương chín người trong đó, mà cùng lúc đó , Thông Thiên cửa chi nhân cũng là ở Triệu Chí nhưng đích dưới sự dẫn dắt tiến nhập Vạn Kiếm Môn giữa đám người .

          "ừ ?" Hàn Phi Vũ  không hề động , nghe được Lăng Thiên vừa cùng Triệu Chí nhưng nói như vậy , thấy hai người cử động , hắn cũng không phải cho phép nhướng mày , trên mặt cũng là lộ ra một tia băng lãnh .

          "Khụ khụ !" Một tiếng ho nhẹ thanh âm truyền đến , nhưng lại bên kia Vạn Kiếm Nhất lúc này đã hồi phục xong , tạm thời ổn định thương thế đứng lên . So với việc mặt khác hai liên đội pháp bảo cũng đã bị đoạt gia hỏa , Vạn Kiếm Nhất thương thế nhưng lại nhẹ đi một tí , đương nhiên , trên thực tế , hắn lúc này đồng dạng là đã thực lực nhận lấy ảnh hưởng , không còn nữa đỉnh phong thời điểm lực lượng .

          "Được, hảo một cái ngày Nguyệt tông Hàn Phi Vũ  , ngươi thật vô cùng tốt ." Thò tay ở giữa , Vạn Kiếm Nhất trực tiếp nuốt vào một viên màu vàng đan dược , nhất thời , một hồi kim quang ở trên người của hắn chợt lóe lên , mà cả người hắn , lúc này cũng là khôi phục như lúc ban đầu , giống như là không có bị tổn thương đồng dạng .

          "Cà !!!" Hào quang loé lên , Vạn Kiếm Nhất thân hình đã về tới Vạn Kiếm Môn trong đó, tùy ý nhìn lướt qua đã hôn mê rạng sáng cùng Đoan Mộc lãng , đáy mắt hắn cũng là thoáng qua một tia ngưng trọng .

          "Thật là không thể tưởng được , Cẩm Hoa thành thế giới lại vẫn sẽ có như ngươi vậy nhân vật số má , xem ra chỉ dựa vào tình báo , cũng là có chút không quá ổn thỏa rồi." Vạn Kiếm Nhất thanh âm trầm thấp , âm thầm vận chuyển tiên Nguyên Lực luyện hóa kim đan dược lực , trong nội tâm nhưng lại một trận hoảng sợ .

          Hoàn hảo trên người hắn có phòng ngự pháp bảo hộ thân , hơn nữa trước di tích viễn cổ trong đó, còn chiếm được ba khỏa tiên đan , bằng không mà nói , lúc này đây thật đúng là nguy hiểm . Mặc dù trước khi hắn từ nhận thức là nhất thời chủ quan , Nhưng có thể đem rạng sáng cùng Đoan Mộc lãng thoáng cái bị thương đã mất đi năng lực hành động , không thể không nói , trước mắt Hàn Phi Vũ  có thể nói là hắn một tên kình địch .

          "Vạn sư huynh , ngươi không có sao , thật tốt quá , ha ha , Vạn sư huynh quả nhiên thiên tài, không hổ là ta Cẩm Hoa thành thế giới trẻ tuổi đệ nhất nhân ."

          Vạn Kiếm Nhất tỉnh lại , vui vẻ nhất tự nhiên là Vạn Kiếm Môn chúng nhiều đệ tử , nhưng lại còn phải tăng thêm Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc mọi người , Hàn Phi Vũ  trước khi đã nói ra , cái này hai phái , nhưng lại sớm đã là Vạn Kiếm Môn chi nhánh .

          "Hừ, phế vật , lại mang đến cho ta như vậy một cái đại phiền toái , còn không có tìm ngươi tính sổ đâu rồi, cho ta cút sang một bên ." Vạn Kiếm Nhất tâm tình hiển nhiên không được, nghe được Triệu Chí nhưng đích lấy lòng , nhưng lại một chút cũng không ưa , hẳn là một cái tát lắc tại trên mặt của đối phương .

          "Ha ha , không thể tưởng được ngươi cái này Vạn Kiếm Môn Đại sư huynh thật đúng là khá tốt , phòng ngự tiên khí , chữa thương Kim Đan , xem ra ngươi bản thân liền là một cái bảo tàng!"

          Hàn Phi Vũ  ánh mắt nhìn về phía Vạn Kiếm Nhất , chỉ là thần thức quét qua , hắn chính là đã phát hiện , nguyên lai cái này Vạn Kiếm Nhất lại mặc một kiện tiên khí cấp bậc phòng ngự áo giáp , hơn nữa vừa mới đối phương nuốt cái kia miếng Kim Đan , hiển nhiên cũng là tiên đan cấp bậc , Nhưng cách nhìn, cái này Vạn Kiếm Nhất , hẳn là đào được bảo tàng rồi.

          "Hừ, như thế nào , ngươi đây là ngay cả ta cũng muốn cùng nhau cướp rồi hả? Trước khi nhất thời chủ quan để cho ngươi chiếm được chút tiện nghi , chẳng lẽ ngươi cảm thấy ta còn sẽ phạm trước sai lầm hay sao?"

          Nghe được Hàn Phi Vũ  nói như vậy , Vạn Kiếm Nhất ánh mắt ngưng tụ , Hàn Phi Vũ  lời này , không khác trực tiếp nói cho hắn biết , đây là muốn cướp đoạt gia tài của hắn bảo bối , cho tới nay , đều là hắn Vạn Kiếm Nhất cướp người khác , lại không được nghĩ, hôm nay lại trở thành trong mắt người khác con mồi . Nếu là thay đổi những người khác , hắn khả năng sẽ không để ở trong lòng , Nhưng là trước mắt Hàn Phi Vũ  , thật đúng là để cho hắn không dám bỏ qua .

          "A , nhất thời chủ quan ." Hàn Phi Vũ  mỉm cười , "Không quản ngươi có đúng hay không nhất thời chủ quan , hiện tại , ở đây tất cả mọi người rồi, đem các ngươi pháp bảo chứa đồ lấy ra , có cái gì tốt đông Tây Đô đóng đến trên tay ta , không phối hợp , kết cục sẽ so với hai người bọn họ còn thảm ." Đang khi nói chuyện , Hàn Phi Vũ  ngón tay của vừa vặn chỉ xuống đất phía trên , nơi nào , rạng sáng cùng Đoan Mộc lãng cái này hai cái thiên tài , như cũ là cả người chảy máu , không có tỉnh lại dấu hiệu .

          Chương 553: Biểu lộ lực lượng

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-9 23:32:32 Số lượng từ:4350

          Vạn trượng tháp 23 Tầng lần nữa sa vào đến hoàn toàn yên tĩnh trong đó, Yên Vũ các cùng Đoan Mộc đời người nhà lúc này đều là ánh mắt chằm chằm trên mặt đất hai cái cả người đẫm máu chi nhân , hai cái này có thể là Đại sư huynh của bọn hắn người cầm đầu , nhưng lúc này hai người đều là bất tỉnh nhân sự chẳng biết sinh tử , mà bọn hắn những người này , trong lúc nhất thời lại là không người nào dám đứng ra làm một cái tạm thời người phụ trách .

          Trong lúc đó tranh giành xuất ra Hàn Phi Vũ  , quả nhiên là đã Kinh Nhượng bọn hắn dọa cho bể mật gần chết , bọn họ đều là biết rõ Đại sư huynh của mình cửa là dạng gì tu vị , trong mắt bọn họ , rạng sáng cũng tốt , Đoan Mộc lãng cũng thế , vậy cũng là không thể chạm đến đứng đầu tồn tại , chỉ có như vậy tồn tại , lại bị Hàn Phi Vũ  một chiêu nháy mắt giết , càng là ngay cả tiên khí pháp bảo cũng cấp chiếm đi , phải nói bọn hắn không sợ hãi , đó là không có khả năng .

          Vạn Kiếm Môn bên này ngược lại là khá hơn một chút , Vạn Kiếm Nhất hữu kinh vô hiểm gắng gượng vượt qua , tự nhiên là cấp Vạn Kiếm Môn các đệ tử ăn hết một viên thuốc an thần , hơn nữa lại có Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc chi nhân gia nhập đi vào , Vạn Kiếm Môn bên này có thể nói là thế đại lực trầm , mặc dù Hàn Phi Vũ  biểu hiện được cường đại dị thường , nhưng bởi vì nhiều người , cũng coi là bên trên là có chút tự tin .

          Đương nhiên , có lòng tin là những cái này đệ tử bình thường , ở Vạn Kiếm Nhất trong lòng , Nhưng là một chút tự tin đều không có .

          "Yên Vũ các cùng Đoan Mộc thế gia các vị , các ngươi còn không mau mau tới . Chẳng lẽ muốn đợi đến bị người này một một kích phá hay sao?" Bỗng nhiên , Vạn Kiếm Nhất nhưng là đúng lấy một bên Yên Vũ các cùng Đoan Mộc đời Gia Chi người mở miệng , liên hiệp Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc , đối với hắn mà nói còn còn thiếu rất nhiều , hôm nay Hàn Phi Vũ  , cấp hắn cảm (giác) Giác Chân quá nguy hiểm , nếu là thay đổi bình thường , hắn tất nhiên không có khả năng không để ý mặt mũi cùng những người này hợp tác , nhưng giờ này khắc này , ngày Nguyệt tông cái này bình thường căn bản không pháp nhãn hắn môn phái nhỏ , lại là cho hắn đầy đủ buông mặt mũi lý do .

          "Làm sao bây giờ . Chúng ta phải làm sao . Đại sư huynh lại chậm chạp dậy không nổi , chúng ta rắn mất đầu ah !"

          "Còn có thể làm sao , ngay cả Đại sư huynh cũng không phải tên kia đối thủ , chúng ta những người này hơn Gia Bất khả năng , hiện tại cũng chỉ có thể cậy vào Vạn Kiếm Môn rồi, cái đó Vạn Kiếm Nhất không có mất đi chiến đấu lực , nói rõ hắn quả nhiên là so với Đại sư huynh cao minh , chúng ta tạm thời cùng bọn họ liên hiệp , vượt qua trước mắt cửa ải khó mới đúng."

          "Đúng vậy, hảo hán không chịu thiệt thòi trước mắt , trước cùng Vạn Kiếm Môn hợp tác , giết ngày Nguyệt tông tất cả mọi người , sau đó lại làm hắn muốn ."

          Nghe tới Vạn Kiếm Nhất mở miệng về sau , Đoan Mộc thế gia cùng Yên Vũ các còn dư lại đệ tử đều là tâm tư thay đổi thật nhanh , bọn hắn trơ mắt nhìn mình nhất phương lão đại cứ như vậy phế bỏ , hiện tại Vạn Kiếm Nhất ném ra ngoài cành ô-liu , bọn hắn vốn là không muốn đáp ứng , có thể tình hình dưới mắt , nhưng lại không phải do bọn hắn không đồng ý , bởi vì bọn họ cũng rõ ràng , chỉ dựa vào lực lượng của chính bọn họ , chỉ sợ thật khó khăn mà đối kháng ngày Nguyệt tông , xác thực nói là đối kháng Hàn Phi Vũ  .

          "Mọi người ổn định , Cẩm Hoa thành thế giới xuất hiện yêu nhân , mọi người tạm thời cùng Vạn Kiếm Môn đạo hữu cửa liên hiệp , cộng đồng giết tặc , tạm thời buông tha cho môn hộ chi tranh , nếu là xảy ra vấn đề , ta thi Đại Nguyên phụ trách ." Yên Vũ các một người đệ tử đứng dậy , lại là một đồng dạng mò tới Ngụy Tiên chi cảnh đệ tử , Tam đại phái cũng không chỉ một Ngụy Tiên cảnh cao thủ , cái này thi Đại Nguyên chính là một cái vừa mới lên cấp Ngụy Tiên cảnh cao thủ . Rạng sáng phế đi , hắn lúc này cũng là không thể không đứng ra chủ trì đại cục .

          "Đúng vậy, Đại công tử bị thương , không rõ sống chết , mọi người đi đầu cùng Vạn Kiếm Môn hợp tác , Đoan Mộc thế gia đệ tử , theo ta Đoan Mộc thanh cùng một chỗ vì Đại công tử báo thù ." Đoan Mộc đời Gia Dã lại có một Ngụy Tiên cảnh chi nhân đứng dậy , đang khi nói chuyện , hai đại Siêu Cấp Thế Lực y nguyên cùng Vạn Kiếm Môn đứng chung một chỗ , cộng đồng đối kháng phía trước ngày Nguyệt tông .

          Tam đại phái đứng chung một chỗ , tăng thêm Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc , quất một cái thì là Ngũ gia thế lực , Vạn Kiếm Môn mười người , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc mười người , còn lại hai nhà chín người , chung vào một chỗ , chính là suốt bốn mươi tám người , trong đó Ngụy Tiên cảnh cao thủ trừ Vạn Kiếm Nhất còn có mấy cái , như vậy một cổ lực lượng , cho dù là đặt ở toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới , cũng đã là tương đối cường hãn một cổ lực lượng rồi.

          "Hừ, Hàn Phi Vũ  , hiện tại làm sao ngươi nói . Hiện tại mọi người chúng ta cũng liên hiệp lại với nhau , mặc kệ bằng ngươi cường đại cỡ nào , nhưng là tuyệt đối sẽ không vượt qua Ngụy Tiên chi cảnh , một mình ta thắng ngươi có thể sẽ phí chút khí lực , nhưng hiện tại chúng ta có năm mươi người , ngươi còn nếu muốn chúng ta tài sản sao?"

          Làm Yên Vũ các cùng Đoan Mộc đời người nhà cũng gia nhập vào bên mình về sau , Vạn Kiếm Nhất rốt cuộc thoáng yên tâm , đúng như chính hắn nói như vậy , một mình hắn , còn thật không có đánh bại Hàn Phi Vũ  tuyệt đối nắm chắc , Tu Chân Giới cường giả vô số , thiên tài càng là nhiều vô số kể , hắn mặc dù tự kiềm chế rất cao , nhưng là thanh Sở Thiên ngoài có ngày người giỏi còn có người giỏi hơn , bất quá hiện tại sao , phía bên bọn họ có năm mươi người , hắn tự nhiên phải không tái sợ hãi Hàn Phi Vũ  .

          "Cái này , chuyện này.... . ."

          Làm Vạn Kiếm Môn , Yên Vũ các cùng với Đoan Mộc đời người nhà cộng thêm Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc đứng chung với nhau về sau , Hàn Phi Vũ  một mực không có động tác , chỉ là cười nhạt nhìn lấy hết thảy trước mắt , bất quá , hắn có thể không thèm để ý chút nào , nhưng là ở phía sau hắn , ngày Nguyệt tông mọi người , lúc này đã sớm sắc mặt đại biến , khi nhìn thấy đối phương năm mươi người đứng chung một chỗ , khí thế phô thiên cái địa thời điểm , ngày Nguyệt tông lòng của tất cả mọi người đều là hung hăng nhảy lên .

          Đối với Hàn Phi Vũ  trong lúc đó bùng nổ , ngày Nguyệt tông mọi người còn ở vào hưng phấn trong đó, bọn hắn cũng là thật không ngờ , bọn họ vị này Phó Tông Chủ , lại cường đại đến tình cảnh như thế , tiện tay đang lúc liền diệt hai lớn đệ tử thiên tài .

          Nhưng mà , nhưng thấy đến đối phương nhiều người như vậy tụ tập cùng một chỗ thời điểm , bọn hắn cũng rốt cuộc không hưng phấn nổi , Hàn Phi Vũ  là mạnh, Nhưng như vậy có thể như thế nào đây? Hàn Phi Vũ  một người mạnh, Nhưng có thể không sợ đối phương mọi người liên thủ công kích , nhưng bọn họ không được ah !

          Bọn họ đều là Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn tu vị , tùy tiện tới một người Ngụy Tiên cảnh chi nhân , liền cơ hồ đủ bọn hắn quát mắng như nhau được rồi , mà lúc này đứng ở đối diện nhất phương năm mươi người trong đó, Ngụy Tiên cảnh cao thủ có thể cũng không chỉ một , nếu là thật đánh nhau , bọn hắn có thể không tin Hàn Phi Vũ  có thể cường đại đến ngay cả bọn hắn cùng một chỗ bảo vệ nông nỗi , đến lúc đó Hàn Phi Vũ  mình chú ý mình , bọn hắn nhưng là phải gặp vận rủi lớn rồi.

          "Hàn , Hàn sư huynh , cái này , chúng ta . . ...." Trần Băng cuối cùng Vu Hoàn là nhịn không được tiến lên một bước , hắn ở đây ngày Nguyệt tông mọi người chính giữa còn cũng coi là đứng hàng ở phía trước , đúng lúc này tự nhiên cũng là hắn mở miệng , chỉ là lời đến khóe miệng , hắn lại không biết muốn nói như thế nào rồi.

          Hắn muốn nói , tự nhiên là khuyên bảo Hàn Phi Vũ  nhanh lên cùng đối diện những người này giảng hòa , ăn cướp . Nói đùa gì vậy , nhiều cao thủ như vậy tụ tập cùng một chỗ , còn lấy cái gì đi ăn cướp người ta . Nhóm người mình dưới đường đi tới , có thể nói là đầy bồn đầy bát (đầy túi) , thiên địa linh vật đã nhận được một bó to , đúng lúc này nên là như vậy thấy tốt thì lấy thời điểm , còn đánh cái gì cướp ah !

          "Ha ha , các ngươi đều đến đứng đằng sau đi thôi , đợi lát nữa liền ở một bên nhìn là tốt rồi , không cần phải các ngươi xuất thủ ." Hàn Phi Vũ  khoát tay áo ngăn trở Trần Băng mở miệng , hắn tự nhiên là minh bạch sau lưng những người này lo lắng cái gì , bất quá đối với hắn mà nói , những thứ này lo lắng , hiển nhiên là dư thừa .

          "Haha, Vạn Kiếm Nhất , Vạn Kiếm Môn Đại sư huynh , không tệ không tệ , có thể cân nhắc lợi hại , buông mặt mũi , phần này mà phẩm chất ngược lại cũng không tồi ." Hàn Phi Vũ  giống như là một cái tiền bối đang khen ngợi một cái hậu bối đồng dạng , trên mặt lại lộ ra vẻ tán thành , "Hừ, bất quá , ngươi cho rằng tập kết những thứ này ô Hợp Chi chúng là được rồi sao? Trong mắt ta , mấy người bọn ngươi là yếu đuối phế vật , cho dù tới nhiều hơn nữa , cũng bất quá chỉ là chịu chết thôi ."

          Hàn Phi Vũ  sắc mặt cũng là thay đổi bất thường , hắn ghét nhất chính là bị người khác uy hiếp , còn có liền là đối phương không dựa theo ý của hắn đi làm việc , hiển nhiên , Vạn Kiếm Nhất cách làm , để cho hắn có chút không vui .

          "Gì vậy? Ngươi nói chúng ta là phế vật . Hàn Phi Vũ  , ngươi làm thật sự coi chính mình có thể vô địch thiên hạ hay sao?" Vạn Kiếm Nhất cũng nổi giận , qua nhiều năm như vậy , hắn vẫn luôn là Cẩm Hoa thành thế giới thiên tài , một đường quật khởi , hắn không biết đạp sụp bao nhiêu thiên tài tích lương , mới có hôm nay danh khí , có thể hiện tại , ở Hàn Phi Vũ  trong miệng , hắn lại trở thành phế vật , điều này làm cho hắn làm sao không giận .

          "Vạn huynh , còn cùng thằng này nói nhiều như vậy thì sao, chúng ta cùng một chỗ chém giết hắn , đợi sau khi ra ngoài nữa diệt ngày Nguyệt tông , xem bọn hắn còn thế nào hung hăng càn quấy ." Yên Vũ các tạm thời người phụ trách thi Đại Nguyên cũng là giận dữ đứng lên quát .

          " Đúng, trước diệt nơi này sở hữu tất cả ngày Nguyệt tông chi nhân , sau đó đi ra ngoài diệt ngày Nguyệt tông đạo thống , vì Đại công tử báo thù ." Đoan Mộc thế gia đệ Tử Dã rối rít nói .

          "Phân ra hai người đối phó ngày Nguyệt tông đệ tử , những người còn lại cùng một chỗ vây công hắn , như chúng ta nhiều người , chẳng lẽ còn không giết được hắn hay sao?"

          "Sát sát giết , ngày Nguyệt tông ra yêu nghiệt , muốn toàn bộ tru diệt , trảm thảo trừ căn ."

          Hàn Phi Vũ  giống như là phạm vào nhiều người tức giận giống như, trong khoảng thời gian ngắn , đối diện năm mươi người rối rít phóng ra linh lực của mình , kêu đánh kêu giết thanh âm đã liên tiếp , hiển nhiên , những người này cũng phải cần cấp Hàn Phi Vũ  một ít áp lực , cũng là muốn cho mình những người này đánh một chút khí , bất kể nói thế nào , Hàn Phi Vũ  trước xuất thủ bọn hắn cũng nhìn ở trong mắt , bọn hắn rất rõ ràng , lấy bọn hắn những người này lực lượng , cũng chưa chắc có thể dễ dàng chém giết Hàn Phi Vũ  , ở đây duy nhất có thể cùng Hàn Phi Vũ  chống lại , phảng phất cũng chỉ có Vạn Kiếm Nhất một người .

          "Hừ, một đám ô Hợp Chi chúng , cho các ngươi xuất ra trên người tích góp , đó là cho các ngươi cơ hội , các ngươi đã không lĩnh tình , vậy cũng chớ trách ta Hàn Phi Vũ  không khách khí , tự mình động thủ đoạt , thật tiên pháp tắc , chân tiên nhà tù ! Ra!"

          Hàn Phi Vũ  rốt cuộc mất kiên trì , hắn nguyên bản quả thật có chút hạ không được quyết tâm , nhưng lúc này , mấy cái này gia hỏa lại luôn mồm muốn diệt bọn hắn , thậm chí muốn tiêu diệt ngày Nguyệt tông , giờ khắc này , hắn nhưng lại không có gì có thể do dự rồi, nguyên bản những người này chính là trong lòng còn có bất lương , muốn cướp pháp bảo của hắn , đã như vầy , hắn như vậy sẽ không để ý tới một lần lớn .

          "Xuy xuy xuy !!!" Năng lượng màu vàng óng sợi tơ , giống như là từng đạo kim quang giống như, trong nháy mắt từ Hàn Phi Vũ  trong thân thể nhập vào cơ thể ra , màu vàng sợi tơ cao thấp tung bay , rất nhanh liền ngưng kết thành lưới , thời gian nháy mắt , toàn bộ vạn trượng tháp tầng thứ hai mươi ba , lại bị màu vàng sợi tơ biên chức trở thành một căn nhà giam khổng lồ , đem chỗ sâu trong đó tất cả mọi người khốn tại bên trong .

          "Thật tiên pháp tắc , quấn quanh !" Phóng xuất ra vô cùng vô tận đích thực tiên pháp tắc đem trọn cái tầng thứ hai mươi ba (ba lô) bao khỏa về sau , Hàn Phi Vũ  Tâm thần khẽ động , nhất thời , một đạo đạo kim sắc sợi tơ chính là đột nhiên bắn ra , trong nháy mắt , ở đây hơn bốn mươi người , chính là bị màu vàng sợi tơ chỗ quấn quanh...mà bắt đầu .

          "Gì vậy? Cái này , đây là . . .... Thật tiên pháp tắc ." Kinh hãi thanh âm từ Vạn Kiếm Nhất trong miệng truyền ra , cho đến giờ phút này , vị này Vạn Kiếm Môn Đại sư huynh , mới hiểu được mình phạm vào cỡ nào cấp thấp sai lầm , náo loạn cả buổi , lúc trước hắn ngang nhiên xuất thủ đối phó , dĩ nhiên là một cái Chân Tiên cảnh chi nhân .

          Chương 554: Không nói đạo lý

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-9 23:32:33 Số lượng từ:41 18

          Vạn Kiếm Nhất giờ phút này đã Kinh Hoàn toàn bộ kinh hãi rối tinh rối mù , hắn quả thật nghĩ tới Hàn Phi Vũ  rất cường đại , thậm chí so với hắn còn phải mạnh hơn một tia , Nhưng là để cho hắn tuyệt đối không nghĩ tới là, Hàn Phi Vũ  lại đã cường đại đến tình trạng như thế , thật tiên pháp tắc , đập vào mắt chỗ khắp nơi đều là thật tiên pháp tắc chi lực , màu vàng kia sợi tơ đan vào thành lưới , càng là phân ra một mảnh dài hẹp sợi tơ quấn chặt lấy tất cả mọi người tại chỗ , trong khoảng thời gian ngắn , mọi người bao gồm hắn ở bên trong , cũng đã mất đi hành động năng lực .

          "A, đây là cái gì . Thật tiên pháp tắc . Tại sao có thể có thứ này xuất hiện . Không có khả năng , hắn không thể nào là Chân Tiên cảnh cường giả , không thể nào ."

          "Điên rồi , tất cả đều điên rồi , thế nào lại là thật tiên pháp tắc , đây tuyệt đối không thể nào , hắn làm sao có thể sẽ là chân tiên cao thủ , Chân Tiên cảnh chi nhân , căn bản không có thể có thể đi vào Nhất Tuyến Thiên , lỗi câu , đây hết thảy đều là giả dối ."

          Tất cả mọi người trong nháy mắt bị thật tiên pháp tắc chi lực khổn trói , nguyên một đám tất cả đều trở nên hoảng sợ biến sắc , ở đây đều cũng có kiến thức chi nhân , ai còn không nhận biết thật tiên pháp tắc là cái gì . Hàn Phi Vũ  lại Liên Giá đông Tây Đô dùng được , giờ khắc này , mọi người đang hoảng sợ đồng thời , cũng là sinh ra một cỗ sâu đậm cảm giác vô lực , ngay cả thật tiên pháp tắc cũng xuất hiện , bọn hắn lấy cái gì cùng người trước mắt đối kháng .

          "Điều này sao có thể , làm sao có thể ah ! Hắn căn bản chính là Ngụy Tiên kỳ cũng chưa tới , làm sao có thể có được thật tiên pháp tắc trong người . Đây tuyệt đối không có khả năng , tuyệt đối không thể ."

          Vạn Kiếm Nhất kinh hãi , nhưng lại cạnh người thường không thể tưởng tượng , thân làm một cái Ngụy Tiên cảnh chi nhân , hắn có thể xác định , Hàn Phi Vũ  cảnh giới tuyệt đối chính là Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn , coi như là ẩn nặc tu vị , thì ra là Ngụy Tiên cảnh , dù là điểm này hắn không có thể xác định , nhưng Hàn Phi Vũ  tuyệt đối không phải Chân Tiên cảnh cao thủ , điểm này hắn lại là có thể xác định .

          Không phải Chân Tiên cảnh , nhưng có thể sử dụng thật tiên pháp tắc , đây là khái niệm gì . Hiển nhiên , tình huống như vậy , đã Kinh Hoàn toàn bộ vượt ra khỏi hắn nhận thức .

          Hơn nữa , Hàn Phi Vũ  run tay tầm đó , dùng được đích thực tiên pháp tắc cơ hồ có hơn mười hơn trăm vạn nói, hơn nữa mỗi một tia thật tiên pháp tắc chi lực đều là oánh nhuận lóe sáng , chính là tinh khiết nhất đích thực tiên pháp tắc , hắn biết rõ , cho dù là Chân Tiên cảnh hai ba nặng cao thủ , cũng căn bản không có khả năng đem thật tiên pháp tắc giống như vậy tùy ý sử dụng , nói cách khác , Hàn Phi Vũ  cái này thủ đoạn , quả nhiên là thật trong tiên cảnh kỳ nhân vật vô địch mới có thủ đoạn .

          Chân Tiên cảnh trung kỳ , kia là một cái dạng gì cấp độ . Coi như là hắn Vạn Kiếm Nhất tự kiềm chế rất cao , Nhưng cũng không dám tùy ý đo lường được Chân Tiên cảnh trung kỳ cao thủ , bởi vì như vậy cấp độ , căn bản chính là hắn không thể chạm đến đấy, ở Chân Tiên cảnh trong mắt cao thủ , hắn đồng dạng là không đáng giá nhắc tới , mà ở Chân Tiên cảnh trung kỳ trong mắt cao thủ , hắn càng là một chỉ có thể tùy ý nghiền chết con kiến nhỏ .

          "Tiên Nguyên Lực bùng nổ , cho ta đoạn !" Vạn Kiếm Nhất hiển nhiên còn không hết hi vọng , hắn không tin Hàn Phi Vũ  thật sự có thể sử dụng thật tiên pháp tắc , so sánh mà nói , hắn tình nguyện tin tưởng Hàn Phi Vũ  là dùng Chướng Nhãn pháp , cái này màu vàng sợi tơ , căn bản cũng không phải là thật tiên pháp tắc chi lực .

          "Xuy xuy xuy !!!" Từng đoàn từng đoàn vẫn còn như thực chất kiếm khí giăng khắp nơi , cơ hồ chính là muốn chém phá không gian giống như, đây là Vạn Kiếm Nhất tu luyện vốn tên là kiếm khí , cũng là hắn cuối cùng thủ đoạn bảo mệnh , thân hình bị giam cầm , nhưng hắn vẫn có thể dùng được một chiêu này ra, một chiêu này , tuyệt đối không phải đơn giản như vậy, hắn từ tin , coi như là Chân Tiên cảnh nhất trọng cao thủ , bất ngờ không đề phòng , cũng sẽ bị hắn vốn tên là kiếm khí gây thương tích .

          "Ồ . Cũng không tệ lắm , lại có thể thúc dục mạnh mẽ như thế kiếm khí , kiếm này khí cũng không phải yếu , nhưng đáng tiếc chính là , ngươi cho rằng những thứ này kiếm khí , còn có thể chặt đứt của ta thật tiên pháp tắc hay sao? Cho ta thêm vững chắc ." Hàn Phi Vũ  khống chế được thật tiên pháp tắc chi lực , tướng tại tràng tất cả mọi người từng cái khổn trói , thấy Vạn Kiếm Nhất lại vẫn muốn phản kháng , hắn nhưng lại không khỏi cười nhạo một tiếng , bất quá , hắn cũng nhìn ra được Vạn Kiếm Nhất bổn mạng kiếm khí không giống tiểu Khả , khoát tay tầm đó , chính là lần nữa đánh ra từng đạo thật tiên pháp tắc chi lực , trực tiếp đem đối phương trói trở thành bánh chưng .

          "Phốc phốc phốc !!!" Từng đạo kiếm khí chém ở thật tiên pháp tắc chi lực thượng diện , nhưng lại chỉ phát ra một tiếng tiếng trầm đục , vậy mà , Hàn Phi Vũ  đích thực tiên pháp tắc chi lực nhưng mà không thể giả được, mặc kệ bằng Vạn Kiếm Nhất bổn mạng kiếm khí dù thế nào lợi hại , lại làm sao có thể chém đứt nổi . Một phen cố gắng về sau , hắn lại là căn bản ngay cả một tia thật tiên pháp tắc chi lực cũng không có thể chặt đứt .

          "Ah ! Thật sự , lại thật là thật tiên pháp tắc chi lực , làm sao sẽ có xảy ra chuyện như vậy . Làm sao có thể ." Vạn Kiếm Nhất tuyệt vọng , quyển này mệnh kiếm khí chính là hắn công kích mạnh nhất thủ đoạn , thậm chí đều cần hắn thiêu đốt sinh mệnh lực tới thúc dục , chỉ có như vậy công kích , chém ở Hàn Phi Vũ  đích thực tiên pháp tắc chi lực thượng diện về sau , cũng là căn bản không thể tạo thành chút nào tổn hại , giờ khắc này , hắn ở đâu còn cần hoài nghi .

          "Cái này , cái này chuyện này.... . . Ta đây là đang nằm mơ sao? Đúng, nhất định là nằm mơ , nhất định là như vậy ." Ngày Nguyệt tông một bên , Trần Băng lúc này há to miệng , cái cằm cơ hồ đều phải rơi xuống đất , giờ này khắc này , hắn căn bản không có suy nghĩ Hàn Phi Vũ  có phải thật vậy hay không có trước mắt bày biện ra tới mạnh như vậy, lúc này , hắn căn bản cũng không dám tin tưởng hết thảy trước mắt thật sự .

          Bất quá , khi hắn đem ánh mắt nhìn về phía bên người , phát hiện còn lại ngày Nguyệt tông đệ tử mỗi một cái đều là bộ dáng như vậy thời điểm , hắn biết , đây hết thảy cũng không phải nằm mơ , mà là thật sự rõ ràng , một chút giả dối đều không có .

          "Thật tiên pháp tắc , nguyên lai , hắn lại đã cường đại đến tình cảnh như thế , trách không được , trách không được hắn có thể trở thành ngày Nguyệt tông Phó Tông Chủ , trách không được hắn chém giết một cái Phó Tông Chủ cùng một thiên tài đệ tử về sau còn có thể ở lại ngày Nguyệt tông , ngay cả tông chủ và tổ sư đều không quở trách , thì ra là thế , thì ra là thế ." Trần Băng giờ phút này rốt cuộc hoàn toàn minh bạch , vì cái gì trước khi tới , sư tôn của bọn hắn sẽ lặp đi lặp lại nhiều lần cường điệu , để cho bọn họ hết thảy đều phải nghe từ Hàn Phi Vũ  chỉ huy .

          Một cái cường đại đến tình cảnh như thế , tiện tay liền có thể chế phục vô số cao thủ , thậm chí còn có Ngụy Tiên cảnh đỉnh phong cường giả chính là nhân vật , nhân vật như vậy bọn hắn không nghe lời , đây không phải là tự tự tìm phiền phức sao? Vừa nghĩ tới trước khi , mình lại vẫn nhớ ngày đó Nguyệt tông nhất phương lãnh tụ , trong lòng của hắn cũng là không ngừng rét run , thì ra là Hàn Phi Vũ  đại nhân đại lượng , không chấp nhặt với hắn , nếu không người ta muốn phế hắn , chẳng phải là cùng ăn cơm uống nước đồng dạng đơn giản sao?

          "Được, được, tốt , ngày Nguyệt tông ra như vậy một cái đồ biến thái nhân vật , lần ngày Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, dĩ nhiên chính là đại hoạch toàn bộ thu , mà chỉ muốn lấy được số lớn tư nguyên , ngày Nguyệt tông các đệ tử cũng sẽ đột nhiên tăng mạnh , lần ngày thế giới bài danh chiến , ngày chúng ta Nguyệt tông cũng có thể lấy được không chỉ một hai cái danh ngạch (slot) , đến lúc đó vì Cẩm Hoa thành thế giới tranh được vinh dự , vào khỏi tầng trên nhân vật pháp nhãn , ngày Nguyệt tông tương lai , tất nhiên sẽ rực rỡ hào quang ."

          Khẩn trương kích động đi qua , Trần Băng nhưng lại bắt đầu hưng phấn lên , Hàn Phi Vũ  cường đại , hắn không nên chỉ lo kinh hãi , nhưng lại có lẽ cao hứng mới đúng , từ trước khi Hàn Phi Vũ  các loại biểu hiện đến xem , hiển nhiên , Hàn Phi Vũ  đối với ngày Nguyệt tông vẫn là hết sức xem trọng , nói cách khác , chỉ cần có đủ nhiều chỗ tốt , Hàn Phi Vũ  cũng sẽ không quên bọn hắn những người này , mà một khi bó lớn tư nguyên phân truyền đến , thực lực của bọn hắn muốn không tinh tiến đều khó khăn .

          Hàn Phi Vũ  lúc này tự nhiên không có thời gian để ý tới Trần Băng đám người nghĩ cách , trói tất cả mọi người về sau , sắc mặt của hắn không khỏi chậm rãi hòa hoãn xuống , như là đã xuất thủ , hắn như vậy cũng cũng không sao có thể đi băn khoăn rồi, có một số việc nên làm như thế nào liền làm như thế đó , hắn ngược lại là muốn nhìn , cái gọi là tam đại thế lực , lại có thể làm gì hắn .

          Nhìn trước mắt bị trói kết kết thật thật năm mươi người , Hàn Phi Vũ  hài lòng nhẹ gật đầu , lần này xuất thủ coi như không tệ , cái này năm mươi người cũng không có tên xoàng xĩnh , bất quá ở trước mặt của hắn , lại đồng dạng là không có sức hoàn thủ , cái này không thể nghi ngờ nói rõ hắn giờ này khắc này cảnh giới , đương nhiên , những người này ở đây cái này tầng thứ hai mươi ba trong không gian không chỗ ẩn trốn , điều này cũng vì xuất thủ của hắn sáng tạo ra thuận tiện điều kiện , nhưng cùng thực lực của hắn so với , cũng cũng có thể bỏ qua không tính rồi.

          "Hàn Phi Vũ  , Hàn đạo hữu , ngươi thắng , chúng ta nhận thua ." Vạn Kiếm Nhất rốt cuộc buông tha cho phản kháng , chán nản thở dài , hắn quả thật còn có rất nhiều thủ đoạn không có sử dụng đến , Nhưng vậy thì sao . Đối phương ngay cả thật tiên pháp tắc cũng dùng đến rồi, thủ đoạn của hắn dù thế nào mạnh lại có thể thế nào . Cùng hắn đón lấy cường ngạnh xuống dưới không có cái kết quả tốt , chẳng nghĩ biện pháp động động não , nhìn một chút có thể hay không có chút chuyển cơ .

          "ừ ? Rốt cuộc phục nhuyễn sao? Còn tưởng rằng Vạn Kiếm Môn Đại sư huynh cứng đến bao nhiêu khí , nguyên lai cũng là hạng người ham sống sợ chết thôi ." Nghe được Vạn Kiếm Nhất nói như vậy , Hàn Phi Vũ  không khỏi mỉm cười , lại nói tiếp , đối phương cầu xin tha thứ , cũng là ở dự liệu của hắn ở trong , mặc dù Vạn Kiếm Nhất người này thoạt nhìn xương cốt cứng rắn , vốn lấy nhãn lực của hắn liếc mắt liền nhìn ra ra, người này cũng không không phải là chính là miệng cọp gan thỏ thôi , ngược lại là không có gì đáng giá xưng đạo .

          "Theo làm sao ngươi nói , ngươi đường đường Chân Tiên cảnh cao thủ , lại khó xử chúng ta những thứ này nhỏ yếu , cái này nguyên vốn cũng không phải là cái gì vẻ vang sự tình đi!" Vạn Kiếm Nhất nhếch miệng , lúc này , hắn đã trực tiếp đem Hàn Phi Vũ  trở thành là Chân Tiên cảnh Cao Thủ Lai xử lý , hắn có thể không tin , tu vị không đến Chân Tiên cảnh có thể vận dụng thật tiên pháp tắc loại vật này , nói cho cùng , Hàn Phi Vũ  chỉ sợ vẫn là che giấu tu vi Chân Tiên cảnh cao thủ .

          "Haha, Chân Tiên cảnh cao thủ . Tu vi của ta cũng bày ở ngoài sáng , ta có thể không phải là cái gì Chân Tiên cảnh cao thủ , chỉ có điều các ngươi những người này vô dụng thôi , tốt rồi , hiện tại , vẫn là trước đem nhà của các ngươi làm lấy hết ra cho ta đi!" Hàn Phi Vũ  cũng là không giải thích thêm , hắn mới mặc kệ đối phương nghĩ như thế nào hắn , đang khi nói chuyện , hắn tâm thần hơi động , nhất thời , từng đạo thật tiên pháp tắc chi lực chính là tiến vào từng cái bị kẹt chi thân thể của con người trong đó, sau đó , tại tất cả người không cam lòng con mắt Quang Trung , từng kiện từng kiện pháp bảo , một quả chiếc nhẫn trữ vật , đều là từ trên người của bọn hắn không bị khống chế bay ra , hướng Hàn Phi Vũ  phiêu tới .

          "Ha ha , không tệ không tệ , còn đều cũng có chút tốt hóa sắc , xem ra đều cũng có của cải mà người, bất quá những vật này , sau này các ngươi là không dùng đến rồi, liền để ta làm thay các ngươi giữ gìn kỹ rồi, tất cả đều cho ta thu ." Thấy từng kiện từng kiện pháp bảo , một quả chiếc nhẫn trữ vật bay tới , Hàn Phi Vũ  nhưng mà không chút khách khí , vừa đỡ tới tay , liền đem từng kiện từng kiện pháp bảo cùng trữ vật giới chỉ thu vào .

          "A, của ta Cuồng Lôi kiếm ! Ta tinh thần đỉnh !" Một tiếng kêu thảm từ Vạn Kiếm Nhất trong miệng truyền đến , Hàn Phi Vũ  đột nhiên sững sờ, mà khi nhìn hắn hướng Vạn Kiếm Nhất bên kia thời điểm , vừa vặn thấy một thanh trường kiếm cùng với một trận nho nhỏ lô đỉnh từ sau người trong thân thể bị * đi ra , hướng cạnh mình bay tới .

          "Ahhh, đó là . . .. . ." Khi nhìn thấy hướng tự bay tới hai kiện vật phẩm , Hàn Phi Vũ  sắc mặt rốt cuộc có một chút không đồng dạng như vậy biến hóa .

          Chương 555: Hóa Thần đỉnh

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-9 23:32:34 Số lượng từ:4004

          Nhìn hướng mình phiêu tới hai kiện tiên khí , Hàn Phi Vũ  đáy mắt , không khỏi lộ ra vẻ kinh ngạc , nói lời trong lòng , mặc dù hắn biết mình lần này tất nhiên có thể thu hoạch không rẻ , nhưng khi nhìn thấy phiêu tới cái này hai món tiên khí thời điểm , hắn thế mới biết , nguyên lai cái gọi là thu hoạch không rẻ , lại có thể không rẻ đến loại trình độ này .

          "Được, đại phái đệ tử không hổ là đại phái đệ tử , thanh kiếm nầy , đây tuyệt đối là chân chính tiên khí , hơn nữa là phẩm cấp không thấp tiên khí , chế tạo chuôi này tiên khí đấy, tuyệt đối là Chân Tiên cảnh Đại viên mãn trở lên cao thủ , hơi thở này , tựa hồ so với Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ khí tức còn phải thuần khiết ."

          Hàn Phi Vũ  nắm bắt từ Vạn Kiếm Nhất trong thân thể * đi ra ngoài thanh trường kiếm này , đáy mắt không khỏi thoáng qua kinh hãi , tiên khí hắn đã Kinh Bất là lần đầu tiên gặp được , Nhưng giống như trước mắt chuôi tiên kiếm này , hắn lại là lần đầu tiên thấy , Chỉ liếc hắn liền phát hiện , trước mắt chuôi tiên kiếm này , thậm chí có đã vượt qua Chân Tiên cảnh cao thủ khí tức mơ hồ lưu chuyển , nói cách khác , chuôi kiếm nầy , chỉ sợ có thể là xuất từ một vị Chân Tiên cảnh Đại viên mãn , nửa chân đạp đến vào tầng tiếp theo lần chính là nhân vật chi thủ .

          "Được, tốt , thấy vậy Vạn Kiếm Nhất hẳn là từng có một ít không muốn người biết kỳ ngộ , chuôi tiên kiếm này mặc dù hẳn là có chút hư hại , nhưng phẩm cấp nhưng lại cực cao , có lẽ coi như là Tam đại Siêu Cấp Thế Lực , cũng tuyệt đối không có người nào có thể luyện chế ra như này pháp bảo ra, chuôi kiếm nầy , hẳn là hắn từ một ít di tích viễn cổ làm ở bên trong lấy được mới đúng."

          Hàn Phi Vũ  ý nghĩ thông tuệ , tự nhiên là lập tức liền nghĩ tới trong đó khả năng , Vạn Kiếm Môn tựa hồ không ai có thể luyện chế như vậy Tiên Kiếm , như vậy tự nhiên cũng chỉ có thể là từ bên ngoài có được .

          "Lăng nhi lúc này đang đang tiếp tục lực lượng đột phá tiên khí cảnh giới , mà ta lúc này không có sấn thủ pháp bảo , chuôi tiên kiếm này ngược lại là tới thật là đúng lúc , thật tiên pháp tắc , lại tế luyện , thanh kiếm nầy ta Hàn Phi Vũ  muốn ." Điêm lượng chốc lát , Hàn Phi Vũ  đột nhiên cười cười , một tia thật tiên pháp tắc chi lực trực tiếp tràn vào đến Tiên Kiếm trong đó, sau đó , một điểm máu tươi thì là theo thân kiếm thấm vào bên trong đó .

          "Ông !!!" Hào quang tỏa sáng , chuôi này không biết là vị cao nhân nào chế tạo tiên khí , cứ như vậy bị Hàn Phi Vũ  rỉ máu nhận chủ , vừa ẩn vừa hiện tầm đó , Hàn Phi Vũ  trong tay , đã nhiều hơn một thanh ngân quang lóe lên Tam Xích Thanh Phong .

          "Phốc !!!" Bên kia , Hàn Phi Vũ  đem Tiên Kiếm cường hành nhận chủ thời điểm , Vạn Kiếm Nhất một ngụm máu tươi phun tới , lại là vì thanh kiếm nầy hắn đã tế luyện thật lâu , mặc dù chưa đạt tới hoàn toàn tế luyện trình độ , nhưng là sơ bộ đã nhận được trường kiếm công nhận , Nhưng lúc này Hàn Phi Vũ  thoáng cái đem trường kiếm tế luyện thành công , thì tương đương với là từ thân thể của hắn chính giữa tước đoạt món pháp bảo này , cơ hội dẫn dắt dưới, hắn đương nhiên sẽ không dễ chịu .

          "A, của ta tự nhiên kiếm , ngươi...ngươi lại cường hành tước đoạt của ta tự nhiên kiếm ." Vạn Kiếm Nhất một ngụm máu tươi phun ra về sau , sắc mặt đã một mảnh dử tợn , Hàn Phi Vũ  lại đưa hắn hai món đồ này cấp * đi ra , đây chính là lúc trước hắn không có tính toán đến , tự nhiên kiếm , Hóa Thần đỉnh , hai kiện pháp bảo kia ở đan điền của hắn chỗ sâu tế luyện , hắn tin tưởng , chỉ cần có hai món đồ này ở đây, hắn như vậy cuối cùng cũng có lật người một ngày .

          Vậy mà , Hàn Phi Vũ  lại trực tiếp đem cái này hai món đông Tây Đô cấp * đi ra , hơn nữa trong nháy mắt liền đem tự nhiên kiếm rỉ máu nhận chủ , kể từ đó , hắn đang dựa vào thủ đoạn mạnh nhất cũng mất , nhưng hắn là hết sức rõ ràng , chính mình thanh kiếm có thể không phải bình thường tiên khí , đây chính là một vị Chân Tiên Đại Viên Mãn , nửa chân đạp đến Nhập Linh cảnh nhân vật vô địch truyền thừa , chỉ cần cho hắn một ít thời gian , hắn như vậy nhất định có thể đạt tới Chân Tiên cảnh Đại viên mãn , cuối cùng đồng dạng có thể chạm tiên cảnh cấp độ .

          "Hừ, ở đâu còn ngươi nữa chuyện gì , cho ta thành thành thật thật ở lại đó đi, các loại có thời gian nữa thu thập ngươi ." Hàn Phi Vũ  nhìn cũng không nhìn Vạn Kiếm Nhất , sau khi nghe được người điên cuồng hét lên , hắn nhưng lại hừ lạnh một tiếng , khoát tay , liền đem vị cao thủ này cũng thu vào thân thể của mình thế giới trong đó, lần này , tại chỗ chính là chỉ còn lại có hắn và ngày Nguyệt tông mọi người , không còn có mặt khác ngoại nhân tại đó .

          "Hảo kiếm , quả nhiên là một cây kiếm tốt , tự nhiên kiếm , chất phác tự nhiên , rồi lại sát cơ giấu giếm , quả nhiên là một thanh giết người lợi kiếm ." Vuốt ve thanh trường kiếm này , nhìn trên thân kiếm kia chất phác tự nhiên văn lý , Hàn Phi Vũ  đối với chuôi kiếm nầy nhưng lại hết sức yêu thích , "Duy nhất không được hoàn mỹ , chính là chỗ này thanh kiếm Kiếm Linh tựa hồ nhận lấy bị thương nặng , nếu như nếu là toàn thịnh thời kỳ , e là cho dù là ta , cũng chưa chắc có thể hàng phục nó đi!"

          Hàn Phi Vũ  cũng là có tự mình hiểu lấy , hắn đã Kinh Tương thanh kiếm nầy nhận chủ , tự nhiên có thể hiểu đến chuôi kiếm nầy toàn bộ tin tức , nói lời trong lòng , Vạn Kiếm Nhất có thể lấy được pháp bảo như thế , trong lòng của hắn vẫn còn có chút kinh ngạc .

          "Pháp bảo như thế để cho Vạn Kiếm Nhất đi dùng , thật đúng là quá mức lãng phí , tự nhiên kiếm , ngươi chính là ở trong tay của ta hiển lộ tài năng tốt rồi ." Mỉm cười , Hàn Phi Vũ  tới tay vừa nhấc , liền đem tự nhiên kiếm thu vào , vừa mới nhận chủ , hắn cũng phải cần một khoảng thời gian tế luyện cẩn thận món pháp bảo này .

          Thu hồi tự nhiên kiếm , Hàn Phi Vũ  ánh mắt , không khỏi nhìn về phía trước mắt bay nho nhỏ lô đỉnh , ở thấy bộ này nho nhỏ lô đỉnh thời điểm , đáy mắt hắn thì là lần nữa lộ ra ngưng trọng cùng vẻ kích động .

          "Bộ này lô đỉnh . . .. . ." Hàn Phi Vũ  vây quanh bộ này Tiểu Đỉnh có ba chân xem đi xem lại , càng xem , trên mặt vẻ mặt càng ngưng trọng , "Tiểu tử này lô đỉnh cực kỳ tinh sảo , Vạn Kiếm Nhất đem nho nhỏ này lô đỉnh giấu ở sâu trong thân thể tế luyện , như vậy thứ này tuyệt đối là một kiện không thể so với tự nhiên kiếm kém đồ vật , lại không biết tiểu tử này lô đỉnh lại giấu bí mật gì .

          Nhàn nhạt vẻ nghi hoặc chợt lóe lên , Hàn Phi Vũ  cười lạnh , chính là lại một lần nữa đã bắt đầu rỉ máu nhận chủ nghiệp lớn .

          "Ô...ô...ô...n...g !!!" Máu tươi rót vào tiểu Đỉnh , Hàn Phi Vũ  cả người đều là vẻ mặt chấn động , bởi vì ngay một khắc này hắn lại phát hiện , mình rỉ máu nhận chủ , lại cũng không có trước tiên thành công , mà là bị tiểu Đỉnh bản năng chống cự .

          "ừ ? Lại vẫn không muốn thần phục với ta . Bất quá tới rồi ta Hàn Phi Vũ  trong tay , có nghĩ là muốn thần phục , nhưng cũng không phải là ngươi tự tính toán rồi, thật tiên pháp tắc , cho ta lại tế luyện ." Hàn Phi Vũ  tự nhiên mặc kệ nhiều như vậy , bất kể nói thế nào , bộ này nho nhỏ lô đỉnh cũng là một việc không có khả năng vượt qua Chân Tiên cảnh tầng thứ pháp bảo , tự nhiên không có khả năng chống lại vô cùng vô tận đích thực tiên pháp tắc chi lực .

          "Xuy xuy xuy !!!" Giống như là vài giọt nước đã rơi vào chảo dầu chính giữa đồng dạng , toàn bộ tiểu Đỉnh đều là trở nên hơi sôi trào lên , kịch liệt run run tầm đó , giống như là muốn phá không bay đi đồng dạng .

          "Được, càng khó có thể tế luyện , lại càng có thể nói rõ bộ này tiểu Đỉnh cường đại , xem ra lần này là chân chính nhặt được bảo , chính là chẳng biết , bộ này tiểu Đỉnh , đến tột cùng lại có thể có chút chỗ ích lợi gì ." Lấy mạnh mẻ thật tiên pháp tắc chi lực đã khống chế cả bộ tiểu Đỉnh , Hàn Phi Vũ  đáy lòng không khỏi có chút mong đợi , hắn có thể không tin , có thể được Vạn Kiếm Nhất lưu ở đan Tanaka tế luyện đồ vật sẽ là một việc bình thường đồ chơi .

          Hàn Phi Vũ  sau lưng , ngày Nguyệt tông mọi người đã sớm không có thanh âm , nguyên một đám ngây ngô ngẩn người cùng đợi Hàn Phi Vũ  , mà Hàn Phi Vũ  mình thì là hoàn toàn đắm chìm trong luyện hóa tiểu Đỉnh mừng rỡ chính giữa .

          Không biết trải qua bao lâu , rốt cuộc , một hồi huỳnh quang chợt lóe lên rồi biến mất , Hàn Phi Vũ  trong tay , bộ kia đỉnh nhỏ màu xanh , lúc này đã lần nữa thu nhỏ lại , giống như là một cái nho nhỏ món đồ chơi đồng dạng bị Hàn Phi Vũ  bóp trong tay , mà giờ khắc này nó , ở Hàn Phi Vũ  trong tay nhưng lại hết sức đàng hoàng .

          "Hóa Thần đỉnh ." Nhận chủ thành công , Hàn Phi Vũ  trước tiên chính là đã biết bộ này tiểu Đỉnh danh tự , Hóa Thần đỉnh , một cái đại khí , lại là có chút vô cùng bá đạo danh tự , trước khỏi cần phải nói , chỉ cần là đồng nhất cái Hóa Thần danh tự , cũng đủ để cho người ý thức được giá trị của nó rồi.

          "Hóa Thần đỉnh , hóa thứ tầm thường thành thần kỳ , tiên thạch tiên thảo , pháp bảo tiên khí , vào đỉnh đều có thể hóa, phản ngày mốt vì Tiên Thiên , tổn hại chưa đủ mà dâng tặng có thừa ! Phải đỉnh này người , con đường phía trước không thể đo lường đấy!"

          "Chuyện này......" Thật đơn giản nhất đoạn văn , liền là đối với Hóa Thần đỉnh miêu tả , vậy mà , tại minh bạch Hóa Thần đỉnh chỗ dùng thời điểm , Hàn Phi Vũ  cả người nhưng lại không khỏi sửng sờ ở này trong , cả buổi cũng chưa có lấy lại tinh thần.

          "Đem tiên thảo tiên thạch , thậm chí là tiên khí pháp bảo chuyển hóa thành nhất tinh khiết nhất tiên thiên chi khí . Cái này , làm sao có thể sẽ có một món đồ như vậy đồ đạc . Vạn Kiếm Nhất thằng này là từ đâu lấy được cái này Hóa Thần đỉnh hay sao?"

          Hàn Phi Vũ  thật sự có chút kinh ngạc , Hóa Thần đỉnh , đem hết thảy giàu có năng lượng đông Tây Đô luyện hóa , chuyển hóa làm nhất tinh khiết nhất Tiên Thiên Linh Khí , đây là một loại dạng gì công năng ah ! Tiên thiên chi khí , đó là ở giữa thiên địa nhất bản nguyên nhất năng lượng , cũng là nhất mỏng manh năng lượng , loại vật này , nhất là không dễ dàng hấp thu , cũng là rất khó từ vạn sự vạn vật chính giữa tinh luyện .

          Vậy mà , cái này Hóa Thần đỉnh , lại có thể mang thiên tài địa bảo , thậm chí là tiên khí pháp bảo chính giữa năng lượng chuyển hóa làm tiên thiên chi khí , đây quả thực là để cho người ta nghĩ cũng không dám nghĩ năng lực ah ! Thử nghĩ một hồi , nếu như một người có thứ này , như vậy chỉ cần có số lớn tiên thạch , hoặc là thiên tài địa bảo cùng tiên khí pháp bảo mà nói..., như vậy thì có thể đại lượng chuyển hóa thành tiên thiên chi khí tới hấp thu , hấp thu tiên thiên chi khí tới tu luyện , kia đem sẽ là dạng gì tốc độ tu luyện .

          "Trách không được , trách không được Vạn Kiếm Nhất cùng hai người kia chính là đồng nhất thời kỳ thiên tài , tu vị nhưng lại tương soa nhiều như vậy nhiều như vậy , nguyên lai là bởi vì ... này Hóa Thần đỉnh , Hóa Thần đỉnh , hóa thứ tầm thường thành thần kỳ , đây mới thực là hóa thứ tầm thường thành thần kỳ ah !"

          Chìm như Hàn Phi Vũ  , giờ khắc này cũng khó tránh khỏi kích động lên , bởi vì hắn đã nghĩ đến , có cái này Hóa Thần đỉnh , hắn như vậy có thể đem lần này đoạt được , đều đầu nhập Hóa Thần đỉnh luyện hóa , đến lúc đó số lớn tiên thiên chi khí phụng dưỡng cha mẹ cho hắn , như vậy tốc độ tu luyện của hắn thế tất tiến triển cực nhanh , Ngụy Tiên cảnh cấp độ , tất nhiên có thể một khi đột phá , bởi vì ở trên người của hắn , lúc này có thể là có thêm không chỉ một món tiên khí, còn tiên thảo , vậy càng là một bó to ah !

          "Ha ha ha , được, được, Nhất Tuyến Thiên chính giữa bảo bối còn chưa có bắt đầu hái , dĩ nhiên cũng làm đưa tới cho ta như vậy một món lễ lớn , xem ra lão Thiên cũng giúp ta ." Đáy lòng cười dài một tiếng , Hàn Phi Vũ  giờ khắc này bỗng nhiên đối với tương lai tràn đầy ước mơ .

          Chương 556: Ngụy Tiên chi cảnh

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-11 19:26:57 Số lượng từ:4751

          Tu Chân Giới thật là quá lớn , ở mảnh này vô biên vô tận rộng lớn tu luyện thế giới trong đó, không biết có quá nhiều ít kinh thái tuyệt diễm thế hệ bao phủ ở chiều dài của lịch sử trong đó, cũng không biết có bao nhiêu thiên tài đắc đạo phi thăng , thành tựu vô biên Tiên Vị , thời gian lưu chuyển , mảnh thế giới này , tự nhiên sẽ lưu lại rất nhiều không muốn người biết bảo bối , mà lúc này Hàn Phi Vũ  lấy được Hóa Thần đỉnh , liền là một việc tuyệt đối được xưng tụng bảo bối bảo bối .

          Vạn Kiếm Nhất là may mắn , ban đầu ở bên ngoài du lịch , hắn lại vừa vặn đụng phải một chỗ ngàn vạn năm đều không có mở ra Tiên Nhân di tích hiện thế , chính là một lần , hắn đã nhận được tự nhiên kiếm , đã nhận được Hóa Thần đỉnh , từ đó về sau , tu luyện của hắn chính là vùng đất bằng phẳng , cho dù là nhất đơn giản nhất linh thạch linh khí , hắn cũng có thể rút ra trong đó tiên thiên chi khí tiến hành tu luyện , tốc độ tu luyện của hắn , tự nhiên không phải những người khác chỗ có thể so sánh hay sao rồi.

          Hóa Thần đỉnh cái này tiên khí , cho dù ở thời kỳ viễn cổ đều là tu sĩ cướp bể đầu đồ vật , đã làm bộ này tiểu Đỉnh , cũng không biết có bao nhiêu người vì vậy mà làm mất mạng , coi như là cái này Hóa Thần đỉnh lần trước chủ nhân , chỉ sợ cũng là bởi vì nó mà rơi xuống .

          Vạn Kiếm Nhất càng là bất hạnh , bằng vào bộ này Hóa Thần đỉnh , hắn nguyên bản có thể thành tựu một phen nghiệp bá , coi như là trở thành Tu Chân Giới chân chính đứng đầu tồn tại cũng tuyệt đối không phải là cái gì việc khó . Đáng tiếc là, hắn đụng phải Hàn Phi Vũ  , ở trước mặt người khác , nương tựa theo cao thâm tu vị , còn có không có gì bất lợi tự nhiên kiếm , hắn tuyệt đối có thể thành thạo , Nhưng đụng phải Hàn Phi Vũ  cái này dị loại , quả nhiên là chỉ có thể nói hắn quá mức không may .

          "Ngày Nguyệt tông mọi người nghe , nghỉ ngơi tại chỗ , nghiêm túc tu luyện , đợi ta trở về về sau làm tiếp hắn coi là !" Hàn Phi Vũ  cuối cùng phân phó một câu về sau , chính là trực tiếp biến mất ở vạn trượng tháp trong đó, đương nhiên , trong mắt người ngoài hắn là biến mất không thấy , nhưng trên thực tế , hắn chẳng qua là sử xuất Ngụy Tiên kỳ cao thủ thủ đoạn , về tới thân thể của mình thế giới chính giữa đi thôi .

          Đối với sắp xếp của hắn , ngày Nguyệt tông mọi người tự nhiên ngay cả một tia làm nghịch cũng sẽ không có , tất cả mọi người là tạm thời đè xuống trong lòng rung động , lăng lăng đứng tại chỗ chờ đợi , mà ngay cả tu luyện đều không có tiến hành . Hết cách rồi, Hàn Phi Vũ  mang cho bọn hắn rung động thật sự là quá tốt đẹp lớn, lúc này , bọn hắn làm sao có thể ổn định lại tâm thần tu luyện . Không có Hàn Phi Vũ  chỉ thị tiếp theo , bọn hắn tuyệt đối là sẽ không động .

          "Hô , Hóa Thần đỉnh , hóa thứ tầm thường thành thần kỳ , không thể tưởng được ta lại cũng tìm được một kiện bảo bối như vậy , xem ra cho dù ta muốn không để cho mình tăng cao tu vi cũng rất khó ah !" Hàn Phi Vũ  mỉm cười đứng ở thân thể của mình thế giới trong đó, một tay nâng Hóa Thần đỉnh , cả người thoạt nhìn đều là thần thái sáng láng . Người gặp chuyện tốt tinh thần thoải mái , hắn tìm kiếm đột phá đến Ngụy Tiên kỳ cơ hội đã tìm kiếm lâu như vậy , lúc này đây rốt cuộc tìm được , ở đâu cho phép hắn không vui .

          "Vô tận tiên thảo , cũng đi ra cho ta đi, lúc này đây , ta liền muốn cứ thế mà đem tu vi của ta tăng lên tới Ngụy Tiên chi cảnh , như thế , có thể đối mặt bất luận cái gì khó khăn mà không cần sầu lo ." Tâm niệm vừa động tầm đó , một đống một đống tiên thảo chính là bay tới , những thứ này linh thực , đều là Hàn Phi Vũ  trước khi vơ vét tới , Nhất Tuyến Thiên chính giữa cấp cao linh thực rất nhiều nhiều nữa... , đập vào mắt chỗ , một cái cao hơn người Vạn Niên Tuyết Tham , lóng lánh trong sáng linh Chi Tiên thảo, huyết sắc ướt át trân quý quả tiên , những thứ này , đều là ở bên ngoài căn bản không thấy được tiên phẩm linh vật .

          "Những thứ này tiên thảo quả tiên , nếu như trực tiếp nuốt mà nói..., cơ hồ hơn phân nửa dược hiệu cũng sẽ lãng phí hết , mà nếu là luyện đan lời nói , chỉ sợ lại sẽ có tất cả phiền toái , dù sao ta sẽ không luyện đan ." Hàn Phi Vũ  mỉm cười , "Bất quá , hiện tại có Hóa Thần đỉnh , như vậy những thứ này trân quý tiên thảo , liền đều có thể phản bản Quy Nguyên , trở thành nhất tinh thuần nhất Tiên Thiên năng lượng phản hồi cho ta , đến lúc đó , cũng là ta trùng kích Ngụy Tiên chi cảnh thời điểm rồi."

          Hàn Phi Vũ  thu thập những thứ này tiên thảo , vốn là nghĩ đến cống hiến cấp ngày Nguyệt tông đấy, có thể hiện tại hắn nhưng lại thay đổi chủ ý , có Hóa Thần đỉnh , những thứ này tiên phẩm linh thảo nếu như bỏ mặc không cần , đó mới thật là kẻ đần nữa nha ! Hắn cấp độ rất cao , nếu như chỉ dựa vào lấy hấp thu ngoại giới thiên địa linh khí , ngày biết cái gì thời điểm mới có thể lên cấp nguy hiểm , nhưng hiện tại có Hóa Thần đỉnh , như vậy hết thảy liền cũng không giống với lúc trước .

          "Sưu sưu sưu !!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ  Tâm tư khẽ động thời điểm , một cây Chu Tiên Thảo , chính là bay thẳng đến đón gió phóng đại Hóa Thần đỉnh chính giữa đi , cũng là bị Hàn Phi Vũ  thả vào trong đỉnh làm thí nghiệm đi .

          Hàn Phi Vũ  xuất thủ rộng rãi , đồng nhất vẫn , dĩ nhiên cũng làm ném đi hai mươi mấy gốc cây tiên thảo đến Hóa Thần đỉnh trong đó, những thứ này tiên thảo nếu là để ở bên ngoài , coi như là thất đại môn phái chưởng giáo chí tôn , chỉ sợ cũng phải xuất thủ đến cướp đoạt , bởi vì cái dạng này một Chu Tiên Thảo , cũng hoàn toàn có khả năng trợ giúp hắn cửa đột phá một cái tu vị cấp độ , tiến vào cảnh giới tiếp theo chính giữa . Vậy mà , chính là chỗ này chút có thể trở thành hàng bán chạy Vô Thượng bảo bối , lúc này lại là bị Hàn Phi Vũ  lấy ra làm vật thí nghiệm .

          "Ông !!! Xoẹt !!!" Hai mươi mấy Chu Tiên Thảo tiến vào Hóa Thần đỉnh trong đó, chỉ là chốc lát công phu , hóa bên trong chiếc thần đỉnh tiên thảo chính là thoáng cái bị một cỗ Vô Danh ngọn lửa đốt tinh quang , thay vào đó , nhưng lại một đoàn thoạt nhìn dị thường kỳ dị màu trắng khí đoàn .

          "Tiên thiên chi khí . Thật là nồng nặc tiên thiên chi khí ." Hàn Phi Vũ  nhìn đồng nhất đoàn bạch khí , trong nội tâm sớm đã là không kềm chế được . Bất kỳ vật gì bên trong đều có tiên thiên chi khí , thậm chí ngay cả người đều có , nhưng đáng tiếc chính là , muốn đem tiên thiên chi khí chiết xuất đi ra , đây tuyệt đối so với mò kim dưới đáy biển còn khó hơn , tiên thiên chi khí , kia được công nhận thích hợp nhất tu luyện năng lượng , nói đơn giản một ít , thứ này , cơ hồ chính là một Chu Tiên Thảo , một thanh tiên khí sở hữu tất cả năng lượng tinh hoa .

          "Ha ha , đến đây đi , cho ta xem nhìn tiên thiên chi khí , đối với ta rốt cuộc có từng tác dụng , mà ta lại có thể hay không một khi đột phá đến Ngụy Tiên chi cảnh đâu này?" Hàn Phi Vũ  gật đầu cười , đang khi nói chuyện , chỉ thấy hắn tâm thần hơi động , nhất thời , từng khỏa thiên tài địa bảo chính là bị hắn triệu hoán đến , vùi đầu vào Hóa Thần đỉnh trong đó, mà theo càng ngày càng nhiều tiên thảo bị luyện hóa , màu trắng tiên thiên chi khí càng lúc càng nồng nặc mà bắt đầu..., rất nhanh , Hàn Phi Vũ  cả người đã bị từng đoàn từng đoàn Tiên Thiên Linh Khí vây lại .

          "Tu vi của ta , sớm đã Kinh Tại Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn dừng lại lâu như vậy , lúc này đây , để ta một lần hành động đột phá đến Ngụy Tiên chi cảnh , tiên thiên chi khí , đều cho ta thôn phệ đi!" Hàn Phi Vũ  cắn răng một cái , không ngừng đem một nhóm cây tiên phẩm cấp bậc linh thảo vùi đầu vào Hóa Thần đỉnh trong đó, mà chính hắn , thì là đã bắt đầu đối với chung quanh những thứ này sương mù màu trắng thôn phệ .

          Cùng người khác không giống với , thay đổi thông thường tu sĩ , từ Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn đến Ngụy Tiên chi cảnh , chỉ sợ có một mười mấy hai mươi Chu Tiên Thảo , không sai biệt lắm như vậy đủ rồi , Nhưng là, Hàn Phi Vũ  tu vị , đây chính là tương đương với đồng cấp chi nhân 600 vạn lần cấp độ , nói cách khác , người khác đột phá cần năng lượng , hắn nhưng lại cần 600 vạn lần số lượng , 600 vạn lần , không thể không nói , đây là một nghe rợn cả người con số .

          Một cây Chu Tiên Thảo , đơn giản giống như là không cần tiền đồng dạng bị Hàn Phi Vũ  vùi đầu vào Hóa Thần đỉnh , những thứ này tiên thảo nếu là tất cả đều giao cho ngày Nguyệt tông mà nói..., như vậy môn phái này , tuyệt đối có thể ở trong vòng ngàn năm quật khởi , trở thành Cẩm Hoa thành thế giới thế lực lớn nhất một trong , cho dù không thể vượt qua tam đại thế lực , cũng hoàn toàn có thể cùng hắn bình khởi bình tọa, nhưng những...này tiên thảo , nhưng bây giờ toàn bộ đều trở thành Hàn Phi Vũ  một người đột phá đến Ngụy Tiên chi cảnh đá kê chân .

          Từng tia tiên thiên chi khí hấp thu nhập vào cơ thể , Hàn Phi Vũ  cảm giác được mình trước nay chưa có sảng khoái , tiên thiên chi khí thứ này cũng là có cấp độ cấp bậc chi phân , thông thường hạ giới linh thảo , trong đó tiên thiên chi khí tự nhiên cấp bậc hơi thấp , mà chút tiên thảo chính giữa tiên thiên chi khí , tự nhiên đều là Tiên giới linh thảo cấp bậc , trong đó tiên thiên chi khí , có thể nói chính là vì Tiên Nhân chuẩn bị .

          Trì trệ không tiến tu vị , rốt cuộc tại thời khắc này có rõ rệt biến hóa , Hàn Phi Vũ  cảm giác được , lực lượng của mình bắt đầu lớn mạnh , nguyên bản , những thứ này tiên thảo hắn là căn bản không có biện pháp trực tiếp thôn phệ lợi dụng đấy, nhưng biến thành tiên thiên chi khí , dĩ nhiên là hết Toàn Bất cùng rồi.

          "Hảo một cái ngày mốt phản Tiên Thiên , cái này Hóa Thần đỉnh , thật đem linh thực chính giữa nguyên khí cũng chuyển hóa thành nhất thuần chánh nhất tư dưỡng năng lượng , hấp thu những năng lượng này , Nhưng là so với hấp thu thông thường tiên Nguyên Lực mạnh hơn nhiều lắm , xem ra ta lúc này đây , thật cũng có thể đột phá đến Ngụy Tiên chi cảnh , tất cả linh thảo , tất cả tiên thạch , còn có tất cả pháp bảo , tất cả đều đi ra cho ta , hòa thành một lò , cho ta tấn thăng làm cống hiến đi!"

          Vì đột phá đến Ngụy Tiên chi cảnh , Hàn Phi Vũ  có thể nói là bỏ hết cả tiền vốn , hắn đã sớm ngay cả thật tiên pháp tắc cũng Tiếp Dẫn xuống dưới , cho nên , lên cấp Ngụy Tiên cảnh cảnh giới vấn đề , có thể nói đã sớm giải quyết , hiện tại duy nhất thiếu hụt chính là vô tận tinh thuần năng lượng , đem cảnh giới của hắn thúc dục đến Ngụy Tiên kỳ , trước khi hắn không có biện pháp tề tựu những năng lượng này , có thể hiện tại , Nhất Tuyến Thiên chính giữa thu hoạch , cùng với bắt cái này mấy chục người vơ vét tới pháp bảo linh thạch , nhưng lại cũng đủ rồi .

          Một quả chiếc nhẫn trữ vật đều muốn nổ tung lên , từng đống linh thạch tiên thạch , từng kiện từng kiện các loại các dạng pháp bảo , còn có các loại trân quý quáng tàng , đứng xếp hàng tiến vào Hóa Thần đỉnh trong đó, những thứ này thứ tốt tùy tiện cầm đi ra bên ngoài , cũng có thể thành lập được một đại gia tộc đại môn phái , mà nhưng bây giờ đều trở thành từng đống nguyên liệu , không thể không nói , Hàn Phi Vũ  lúc này đây đột phá , tuyệt đối là một cái đại thủ bút .

          Trước khi ở bên ngoài , Hàn Phi Vũ  không biết góp nhặt bao nhiêu linh thảo tiên thảo , bất quá những thứ này tiên thảo ngược lại là dễ dàng luyện hóa , ít đến nửa canh giờ thời gian , tất cả tiên thảo liền đều trở thành thuần chánh Tiên Thiên tiên khí , bị Hàn Phi Vũ  một tia không rơi xuống đất hấp thu , mà ngay cả từ trên thân mọi người giành được các loại bảo bối , lúc này cũng đều phản bản Quy Nguyên , đã trở thành tiên thiên chi khí , mà lúc này , Hàn Phi Vũ  tu vị , cũng rốt cuộc đã tới một cái không cách nào sánh bằng độ cao , giờ khắc này , hắn cách Ngụy Tiên chi cảnh , chỉ có khoảng cách nửa bước .

          "Một chút , cũng chỉ thiếu kém một chút như vậy mà rồi, không thể tưởng được hấp thu nhiều như vậy tiên thiên chi khí , còn có tiên thảo chính giữa tiên linh khí , ta lại vẫn không thể vượt qua lằn ranh kia , xem ra muốn đột phá đến Ngụy Tiên chi cảnh , còn thật chuyện không phải dễ dàng như vậy ."

          Đem chung quanh tiên thiên chi khí đều hấp thu , Hàn Phi Vũ  chậm rãi mở hai mắt ra , mà ở đáy mắt hắn , lúc này cũng là không khỏi thổn thức không thôi , hắn biết rõ , trước khi bị hắn hấp thu những năng lượng này , nếu là thay đổi những người khác mà nói..., chỉ sợ sớm đã Kinh Bị no bể bụng vô số lần , có thể vào thân thể của hắn về sau , những năng lượng này , nhưng như cũ không có thể trợ giúp hắn đột phá .

          "Hô , xem ra còn cần lại thêm một mồi lửa ah ! Đã như vầy , ta cũng không cần keo kiệt , tiên khí , cũng đi ra cho ta đi!" Hàn Phi Vũ  lần này có thể nói là Bối Thủy Nhất Chiến , không đột phá Ngụy Tiên cảnh thề không bỏ qua , vì đạt tới Ngụy Tiên kỳ , hắn có thể nói không tiếc huyết bổn .

          "Cheng!!!" Một tiếng vang nhỏ , Hàn Phi Vũ  trước mặt , sáu cái hình thái khác nhau pháp bảo xếp thành một hàng , trần liệt tại trước mặt của hắn , cái này sáu món pháp bảo , chính là ở Vạn Kiếm Nhất , rạng sáng cùng với Đoan Mộc lãng trên người của tìm được , mà sáu cái tiên khí , chính là ba lớn đệ tử thiên tài lần này tiến vào Nhất Tuyến Thiên thu hoạch , chỉ tiếc cuối cùng cũng rơi xuống Hàn Phi Vũ  trong tay .

          Lúc này đây , Hàn Phi Vũ  mình đã tìm được một kiện tiên khí tiền đặt cọc cái , ba lớn đệ tử thiên tài mỗi người tìm được hai kiện , coi như bên trên ba người bản thân mình thì có tiên khí pháp bảo , Hàn Phi Vũ  lúc này đây lấy được tiên khí , suốt có hơn mười kiện , hắn nguyên bổn vốn định giữ lại những thứ này tiên khí pháp bảo đấy, nhưng hiện tại xem ra , nhưng lại cần muốn xuất ra tới trực tiếp dùng hết .

          "Đi !!" Chỉ vào không trung , nhất thời , sáu cái tiên khí trực tiếp tiến vào Hóa Thần đỉnh , ngay sau đó , cái này sáu cái tiên khí chính là biến thành nhất thuần khiết nhất Tiên Thiên năng lượng , trực tiếp rưới vào đến Hàn Phi Vũ  trong thân thể .

          "OÀ..ÀNH!!!" Sáu cái tiên khí , ẩn chứa trong đó bao nhiêu năng lượng . Một thanh tiên khí , vậy cũng là dùng vô số trân quý tiên phẩm tài liệu , cũng dung nhập vào chế tạo người vô số tâm huyết ở trong đó , lần này hòa tan , đơn giản chính là lớn bùng nổ , tinh khiết tiên thiên chi khí , cơ hồ biến thành chất lỏng hình thái , trực tiếp đổ vào ở Hàn Phi Vũ  trên người của , mà tu vi của hắn , rốt cuộc đã bắt đầu một lần nữa lột xác .

          "Tu chân nghịch thiên , bất nhập tiên cảnh , như vậy cuối cùng chỉ là thế tục chi nhân , hôm nay ta Hàn Phi Vũ  tan ra ngàn vạn tiên thảo , hóa sáu chuôi tiên khí , chỉ vì một khi đắc đạo , bước vào tiên cảnh , Ngụy Tiên chi kiếp , xuất hiện đi !"

          Phốc xích nhất thanh muộn hưởng , tất cả tiên thiên chi khí , đều bị Hàn Phi Vũ  thôn phệ hết sạch, mà sau đó , Nhất Tuyến Thiên trên không , thành từng mảnh âm vân , chính là lặng yên lan tràn ra , giờ khắc này , có người muốn độ ngụy tiên kiếp rồi .

          Chương 557: Lột xác

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-15 19:32:22 Số lượng từ:4005

          Nhất Tuyến Thiên đã Kinh Bất biết tồn tại bao nhiêu năm , ngàn năm mở ra một lần , mỗi lần cũng sẽ nghênh đón mới khách nhân , mà lần lượt mở ra , cũng là có qua không chỉ một người ở chỗ này vượt qua Ngụy Tiên chi kiếp , dù sao , tam đại thế lực cũng tốt , thất đại môn phái gia tộc cũng thế , cũng không hề thiếu hạng người kinh tài tuyệt diễm , ở chỗ này thành công đột phá đến Ngụy Tiên kỳ , cũng không thể coi là cái gì .

          Lần ngày Nhất Tuyến Thiên mở ra , Ngụy Tiên chi kiếp lại một lần nữa xuất hiện , chỉ có điều , lúc này đây độ kiếp là không là tam đại thế lực chi nhân , cũng không tính được là thất đại môn phái gia tộc chi nhân , lần này độ kiếp đấy, chính là Hàn Phi Vũ  .

          Bùn đất tung bay Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu , vạn trượng tháp như trước lẳng lặng đứng sừng sững ở đó , cái này bảo tháp xuất hiện một lần không dễ dàng , tự nhiên không thể nhanh như vậy tiêu ẩn mà bắt đầu..., mà lúc này , ở toà bảo tháp này phía trước không gian trong đó, một người tuổi còn trẻ thân ảnh của trong lúc đó xuất hiện , mới vừa xuất hiện , hắn liền là liên tục mấy cái lắc mình , đã đi ra vạn trượng tháp chỗ ở phạm vi , bay khỏi hơn ngàn dặm khoảng cách mới ngừng lại được .

          Hàn Phi Vũ  cũng không biết cái này vạn trượng tháp có thể hay không bị Thiên kiếp cấp ảnh hưởng đến , hắn còn chưa kịp nghiên cứu vạn trượng tháp , tự nhiên không nghĩ ra hiện cái gì ngoài ý muốn , cho nên liền đi thẳng vạn trượng tháp , tìm một địa phương an tĩnh độ kiếp .

          "Hô , lại là Thiên kiếp , của ta Ngụy Tiên cướp , có lẽ so với những người khác kiếp số mạnh rất nhiều đi!" Ngẩng đầu nhìn trời , Hàn Phi Vũ  đáy mắt lại là không có bất kỳ ngưng trọng , chỉ là có một ti multi-touch thán . Hy vọng đã lâu cảnh giới , rốt cuộc lập tức liền có thể đạt tới , giờ khắc này , muốn Thuyết Bất vui vẻ đương nhiên là giả dối , còn nói Thiên kiếp thứ này , không có Đằng Giáp gia thân , hắn làm sao từng sợ qua Thiên kiếp .

          "Xuy xuy xuy !!!" Từng đạo lôi đình lên đỉnh đầu đan vào thành lưới , Nhất Tuyến Thiên đồng nhất mảnh Phương Viên , trong lúc đó lâm vào trong bóng tối , Hàn Phi Vũ  Thiên kiếp , tự nhiên là không giống tiểu Khả , tương tự là Ngụy Tiên chi kiếp , nhưng hắn Ngụy Tiên chi kiếp , tuyệt đối so với vậy Chân Tiên cảnh cao thủ Thiên kiếp còn mạnh hơn tuyệt , hết cách rồi, ai bảo hắn sức mạnh của bản thân cũng đã có thể so với Chân Tiên cảnh cao thủ đâu này?

          "OÀ..ÀNH!!!" Rung trời lôi đình từng đạo oanh kích xuống , Thiên kiếp cũng không cần nổi lên quá lâu , từng đạo các loại màu sắc lôi đình , trong nháy mắt liền đem Phương Viên hơn trăm dặm bao phủ lại , hình thành một mảnh lôi điện đan vào khu vực , như vậy một mảnh lôi điện khu vực , mặc kệ gì Ngụy Tiên cảnh chi nhân tiến vào bên trong , chỉ sợ cũng chỉ có thể là chỉ còn đường chết , coi như là Chân Tiên cảnh cao thủ tiến vào bên trong , chỉ sợ cũng phải lột da .

          "Ha ha , tới , không Đằng Giáp , xem ngươi rồi !" Mắt thấy thành từng mảnh các loại các dạng lôi đình đem chính mình giam ở trong đó , Hàn Phi Vũ  nhưng lại cười một tiếng dài , người khác coi Thiên kiếp như mãnh hổ , Nhưng hắn lại là căn bản không sợ , không có Đằng Giáp ở đây, hắn căn bản không quan tâm trước mắt đáng sợ lôi đình gió lốc .

          Không Đằng Giáp trong nháy mắt hiện ra , hơn nữa kéo dài ra , đem Hàn Phi Vũ  cả người cũng bao phủ ở ở giữa , vô tận lôi đình , cứ như vậy đã rơi vào trên người của hắn , đương nhiên , xác thực nói , là đã rơi vào hắn không Đằng Giáp thượng diện . Kia phảng phất có thể xé rách hết thảy kinh người lôi đình , ở rơi vào không Đằng Giáp thượng diện về sau , lại là không thể tạo thành chút nào hư hao , chỉ thấy từng đạo lôi đình đánh vào không Đằng Giáp thượng diện , lại như là đá chìm đáy biển giống như, không có thể lật lên chút nào sóng nhỏ .

          Không Đằng Giáp trong đó, Hàn Phi Vũ  lúc này lại là cả người Nguyên Lực rung chuyển , phía ngoài lôi đình công kích không dưới Đằng Giáp phía trên , nhưng lại trực tiếp bị không Đằng Giáp hấp thu chuyển hóa , biến thành một cổ tinh thuần Thiên kiếp năng lượng , những năng lượng này , cuối cùng tiêu hóa chi địa , chính là Hàn Phi Vũ  toàn thân cao thấp .

          "Hô , tốt bạo liệt năng lượng , Ngụy Tiên chi Kiếp Quả nhưng không giống tiểu Khả , cái này có thể so với ta độ qua Độ Kiếp kỳ thời điểm Thiên kiếp mạnh nhiều lắm , thậm chí ngay cả ta đều có loại khó có thể tiêu hóa cảm giác ." Hàn Phi Vũ  nhanh chóng vận chuyển lên toàn thân Nguyên Lực , liên tục không ngừng đem ngoại giới gia nhập Thiên kiếp năng lượng dung nhập vào đan điền chỗ sâu , thành vì năng lượng của mình , tăng lên lực lượng của mình cùng tu vị , hoàn hảo toàn thân của hắn bên trên Hạ Đô trải qua thật tiên pháp tắc tẩy lễ , nếu không , lần ngày Thiên kiếp năng lượng , cơ hồ đều phải đem hắn xanh bạo .

          "Nhất niệm vì tiên , nhất niệm vì phàm trần , như thế nào tiên . Như thế nào phàm trần . Thì ra là thế , thì ra là thế ah !" Từng đạo Ngụy Tiên chi kiếp rơi vào Hàn Phi Vũ  trên người của , mà theo càng ngày càng nhiều Thiên kiếp bị cắn nuốt , Hàn Phi Vũ  cảm giác mình thức hải thâm xử , một cỗ không nói rõ được cũng không tả rõ được đồ vật đang đang từ từ phát sinh biến hóa .

          Ngụy Tiên cảnh , đây là tiên cùng phàm trần đường ranh giới , đang không có vượt qua một bước này trước khi , Hàn Phi Vũ  mặc dù có vượt qua Ngụy Tiên cảnh lực lượng , nhưng cảnh giới nhưng lại chưa đủ Ngụy Tiên cảnh , đối với Ngụy Tiên cảnh là dạng gì một loại trạng thái , hắn căn bản cũng khó có thể tưởng tượng . Bất quá , giờ này khắc này , làm Ngụy Tiên chi kiếp hạ xuống thời điểm , hắn rốt cuộc minh bạch , nguyên lai Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn cùng Ngụy Tiên cảnh tầm đó , lại thật sự có lấy to lớn như vậy khác biệt .

          Ngụy Tiên chi cảnh , mặc dù có một cái ngụy chữ , nhưng tương tự là chạm tới tiên nhân cấp độ , giờ khắc này Hàn Phi Vũ  đột nhiên cảm giác được , mình vô hình trong đó, tựa như Hồ Dĩ Kinh không hề hoàn toàn thuộc Vu Giá phiến thế giới , nghĩ nghĩ lại, phía trên hư không vô tận chính giữa tựa hồ truyền đến hàng loạt lực hút , ở đối với hắn tiến hành triệu hoán , mà giờ khắc này hắn , cũng là cảm giác được toàn bộ Thiên Địa cũng phát sanh biến hóa , cả người hắn , tựa hồ cũng đã Kinh Hoàn toàn bộ dung nhập vào Thiên Địa Vũ Trụ chính giữa .

          "OÀ..ÀNH!!!" Nổ vang một tiếng ở Hàn Phi Vũ  trong thân thể vang dội ra, đó là khổng lồ ngoại giới năng lượng tiến vào thân thể của hắn thế giới , đối với thân thể của hắn không gian thế giới tiến hành lần nữa miêu tả thanh âm của , mặc dù không có cẩn thận đi quan sát , nhưng giờ khắc này Hàn Phi Vũ  tin tưởng , ngay trong nháy mắt này , thân thể của hắn thế giới , không biết khuếch trương to được bao nhiêu lần , cấp bậc cũng nhất định tăng lên rất nhiều rất nhiều .

          "Xuy xuy xuy !!!" Mảng lớn mảng lớn thật tiên pháp tắc , đã biến thành liên miên không dứt phép tắc chi thủy , từ Hàn Phi Vũ  thôn phệ linh căn chóp đỉnh chiếu nghiêng xuống , nguyên bản , hắn thật tiên pháp tắc chính là số lượng nhiều chất ưu , mà hiện tại , những thứ này thật tiên pháp tắc phép tắc chi thủy giống như là Cửu thiên ngân hà giống như, chẳng những vô cùng vô tận , chất lượng càng là cao gấp bội , cho dù là Chân Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ , ở thật tiên pháp tắc độ tinh khiết phương diện , cũng chút nào chiếm không được ưu thế .

          "Lực lượng , cái này là lực lượng , Ngụy Tiên chi cảnh , đó là đối thiên đạo sâu một cấp bậc cảm ngộ , chỉ có đạt tới Ngụy Tiên chi cảnh , mới có thể hiểu lực lượng là như thế nào vận dụng , nguyên lai trước ta đối với lực lượng khống chế dĩ nhiên là thấp như vậy kém , chỉ có thành tựu Ngụy Tiên , mới có thể minh bạch lực lượng chân chính cách dùng , hiện tại , dù là lực lượng của ta không có chút nào  tăng lên , thực sự hoàn toàn đủ để ứng phó một cái Chân Tiên cảnh nhất trọng cao thủ ."

          Cảm thụ được từ trong tới ngoài , từ thân thể đến linh hồn lột xác , Hàn Phi Vũ  cả người đều là thoải mái rên rỉ lên tiếng, lên cấp Ngụy Tiên mang đến cho hắn chỗ tốt , xa xa không chỉ trước mắt những thứ này , có thể nói , lúc này đây đột phá Ngụy Tiên kỳ , quả nhiên là để cho hắn nhìn thấu rất nhiều rất nhiều , chủ yếu nhất là, lực lượng cùng cảnh giới tăng lên , để cho hắn đối với chính mình kế tiếp con đường tràn đầy tin tưởng , giờ khắc này hắn , trước nay chưa có tự tin .

          Thời gian từng giây từng phút trôi qua , Hàn Phi Vũ  Ngụy Tiên chi kiếp , kéo dài suốt gần nửa canh giờ thời gian , đến lúc cuối cùng một đạo kiếp lôi rơi xuống về sau , toàn bộ thế giới lần nữa khôi phục yên lặng . Ngày như cũ là kia vùng trời , thế giới như cũ là trước thế giới , chỉ là , ở Hàn Phi Vũ  trong mắt của , hết thảy đều đã Kinh Bất nữa đồng dạng , trước mắt thế giới , đã kinh biến đến mức càng thêm rõ ràng .

          Hàn Phi Vũ  không hề động , Ngụy Tiên chi kiếp đi qua , hắn toàn thân bên trên Hạ Đô là nguyên khí rung chuyển , lần ngày đột phá , hắn lấy được chỗ tốt rất nhiều , hiển nhiên , hắn cần một ít thời gian để chỉnh lý thu hoạch lần này .

          "Thân thể thế giới , chiến đấu không gian , phóng ra !" Một đoạn thời khắc , Hàn Phi Vũ  hai mắt thông suốt mở ra , quát khẽ một tiếng tầm đó , một cỗ hữu hình không gian ba động lập tức hướng bốn phương tám hướng khuếch tán ra ra, nhất thời , trong vòng ngàn dặm ở trong , tất cả không gian đều bị Hàn Phi Vũ  thân thể thế giới thả ra thân thể không gian tràn đầy , chỉ lần này , Phương Viên ngàn dặm phạm vi , liền toàn bộ đều được hắn tư nhân khu vực .

          "Được, lần này tấn thăng , thân thể của ta thế giới không gian cấp bậc lần nữa tăng lên , hiện tại , ta thân thể này thế giới không gian , ở trình độ chắc chắn bên trên đã Kinh Viễn Viễn vượt qua Tu Chân Giới không gian , cũng có thể cùng Tiên giới tinh bích hệ cùng so sánh rồi, có như vậy không gian thế giới , chỉ cần tại chiến đấu thời điểm phóng ra ra , như vậy sở hữu tất cả Ngụy Tiên kỳ chi nhân , căn bản ngay cả động thủ năng lực cũng sẽ không có ."

          Cảm thụ được chính mình thân thể thế giới cứng cỏi , Hàn Phi Vũ  hài lòng nhẹ gật đầu , trước khi , hắn bởi vì vượt qua mấy lần khác hẳn với thường nhân Thiên kiếp , lại có thật tiên pháp tắc ân cần săn sóc , chính là khiến cho phải không gian của mình thế giới dị thường cứng cỏi , mà lúc này tu vị tấn thăng , hắn từ một phàm nhân đã trở thành Tiên Vị người trong , trong lúc này tăng lên , cũng không phải dùng ngôn ngữ có khả năng hình dung được .

          "Thật tiên pháp tắc , làm việc cho ta , Liệt Không Trảm !" Run tay tầm đó , tự nhiên kiếm đã ra hiện tại ở trong tay , Hàn Phi Vũ  nhìn cũng không nhìn , một kiếm liền là hướng phía xa xa một mảnh liên miên chập chùng ngọn núi chém đi ra ngoài .

          "Phốc !!!" Nhất thanh muộn hưởng , không có bụi đất tung bay , không âm thanh chấn thiên địa , chỉ là , một mảnh kia hơn mười dặm núi non , hẳn là trực tiếp biến mất không thấy gì nữa , thậm chí tại nguyên chỗ để lại một cái sâu hơn trăm thước , dọc theo hơn 1000m cực lớn rãnh vú .

          "Ha ha , được, lúc cho tới bây giờ , ta rốt cuộc có thể tùy tâm sở dục sử dụng thật tiên pháp tắc rồi, trước khi đối với thật tiên pháp tắc vận dụng , quả nhiên là quá mức thô sơ , không đến tiên nhân cấp độ , lại làm sao có thể minh bạch tiên người thủ đoạn ." Nhìn mình tùy ý một kiếm thành quả , Hàn Phi Vũ  không khỏi tần tần gật đầu . Hắn lúc này , tùy ý từng chiêu từng thức , cũng là không giống tiểu Khả , thật tiên pháp tắc sử dụng , để cho hắn mỗi một chiêu đều là Chân Tiên cảnh cao thủ mới có thể sử dụng chiêu thức , mà Chân Tiên cảnh cao thủ công kích , tự nhiên không phải thông thường công kích có thể so sánh được .

          "Hôm nay ta đã có thể tùy tâm sở dục sử dụng thật tiên pháp tắc , hơn nữa của ta thật tiên pháp tắc chi lực đã Kinh Đáo hoá lỏng trình độ , coi như là Chân Tiên cảnh Đại viên mãn Cao Thủ Lai rồi, ở phép tắc số lượng bên trên cũng không so bằng ta , chỉ cần đợi một thời gian , để cho ta quen thuộc bây giờ cái này một thân tu vị , ta như vậy liền hoàn toàn có thể cùng Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ một trận chiến , cho dù không thắng được , nhưng cũng có thể thong dong bỏ chạy ."

          "Hô , là thời điểm đi nghiên cứu một phen kia vạn trượng tháp , lấy ta tu vi hiện tại , ứng phó toà bảo tháp này Ứng Cai Bất tại thoại hạ , nhưng lại không biết , cái này vạn trượng tháp , lại có thể mang đến cho ta như thế nào thu hoạch đâu này?" Mỉm cười , Hàn Phi Vũ  ánh mắt chậm rãi nhìn về phía phương xa , nơi nào , chính là vạn trượng tháp chỗ .

          Chương 558: Tàng Bảo Các .

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-15 19:32:23 Số lượng từ:4100

          Vạn trượng tháp 23 Tầng , lúc này như trước một mảnh yên tĩnh , ngày Nguyệt tông chín người , lúc này không nhúc nhích ngồi tại nguyên chỗ cùng đợi , Hàn Phi Vũ  trước khi rời đi đã nói với bọn họ , ở hắn không có thuộc về trước khi đến , bọn hắn không được tự tiện hành động , mà đối với mệnh lệnh của hắn , ở đây chín người tự nhiên là không ai dám đi vi phạm .

          Bất quá , mặc dù không thể tự tiện hành động , nhưng những người này lẫn nhau tầm đó , nhưng lại vẫn luôn không có đình chỉ truyền âm .

          "Phó Tông Chủ đến tột cùng là từ đâu ngang trời tranh giành xuất ra đó a , cái thế giới này làm sao có thể tồn tại cường đại như thế người, nhiều như vậy cao thủ , lại trong nháy mắt liền tất cả đều chế phục , đây quả thực là có thể so với Chân Tiên cảnh nhân vật vô địch rồi."

          "Cái gì gọi là có thể so với chân tiên . Các ngươi không nhìn thấy sao , Phó Tông Chủ ngay cả thật tiên pháp tắc cũng có thể sử dụng , cho nên ta nghĩ, Phó Tông Chủ căn bản chính là một cái Chân Tiên cảnh cao thủ , nếu không , coi như là Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cấp bậc đích nhân vật tới , cũng không thể có thể thoáng cái đồng phục nhiều như vậy cao thủ ."

          "Không tệ không tệ , Vạn Kiếm Nhất , rạng sáng Đoan Mộc lãng , ba người này đều là Ngụy Tiên cảnh chính giữa đỉnh phong nhân vật , thủ đoạn đều là thập phần mạnh mẽ tuyệt đối , nghe nói đều là ở Chân Tiên cảnh lão tổ thuộc hạ bỏ trốn qua , đưa bọn chúng một mẻ hốt gọn , ở nơi này là người bình thường chỗ có thể làm được ."

          Hàn Phi Vũ  biểu hiện , mọi người ở đây đều là nhìn ở trong mắt , ở sâu đậm rung động về sau , những người này tự nhiên không tự chủ được thảo luận lên. Lúc này , mọi người đối với Hàn Phi Vũ  gọi , đã biến thành Hàn Phó Tông Chủ , Hàn Phi Vũ  dùng hắn thiết Huyết Thủ đoạn , khiến cái này người rõ ràng bạch sự chênh lệch giữa bọn họ , giờ này khắc này , coi như là mượn bọn họ một lá gan , bọn hắn cũng không dám cùng Hàn Phi Vũ  xưng huynh gọi đệ .

          "Được rồi, mọi người không đc tái thảo luận rồi, Phó Tông Chủ là tu vi gì , có thể không là chúng ta những người này có thể vọng thêm phỏng đoán đấy, Phó Tông Chủ thần công Vô Địch , coi như là Chân Tiên cảnh cao thủ cũng chưa chắc có thể so sánh được , lúc này đây hắn lão nhân Gia Đại giết tứ phương , sở hữu tất cả Nhất Tuyến Thiên chính giữa bảo bối liền đều là ngày Nguyệt tông được rồi , mọi người nhớ điểm này là được ."

          Nghe mọi người truyền âm thảo luận , ngồi ở phía trước nhất Trần Băng cuối cùng mở miệng , "Còn một điều , mọi người phải nhớ kỹ , lúc này đây ở Nhất Tuyến Thiên chính giữa sở hữu tất cả kiến thức , lớn Gia Đô không được truyền ra bên ngoài , đợi sau khi ra ngoài , bất luận là bị ai hỏi lên, chuyện hôm nay , lớn Gia Đô muốn giữ kín như bưng , lần này thế gian không giống tiểu Khả , nếu như truyền đi , tin tưởng hậu quả lớn Gia Đô hiểu ."

          "Trần sư huynh yên tâm chính là , chúng ta mặc dù thực lực không phải đứng đầu , nhưng cũng biết cái gì nên nói cái gì không nên nói , lúc này đây ở Nhất Tuyến Thiên chính giữa kiến thức , chúng ta là sẽ không hướng ra phía ngoài nói ."

          "Không sai , chuyện này không giống tiểu Khả , chúng ta cũng sẽ không cùng ngoại nhân nói , điểm này Trần sư huynh cứ yên tâm đi ."

          Nghe được Trần Băng truyền âm , mọi người ngươi một lời ta một câu cũng là náo nhiệt , ở đây đều là người thông minh , lớn Gia Đô rất rõ ràng , Hàn Phi Vũ  đem tam đại thế lực tất cả mọi người nhốt lại , cái này là thoáng cái đắc tội Tam đại Siêu Cấp Thế Lực , cái này tam đại thế lực cũng không phải ai cũng có thể đắc tội , mặc dù Hàn Phi Vũ  có thể dễ dàng cầm xuống mười mấy cái đệ tử thiên tài , nhưng thật chọc giận tam đại thế lực cao thủ , chỉ sợ toàn bộ ngày Nguyệt tông đều có tiêu diệt nguy hiểm .

          "Minh bạch là tốt rồi , đã lớn Gia Đô rõ ràng lợi hại , vậy ta cũng cũng không muốn nói nhiều , chúng ta thành thành thật thật chờ đợi Phó Tông Chủ trở về là được." Trần Băng hài lòng gật gật đầu , bất quá , trong lòng của hắn , lúc này lại là có thêm cùng mọi người đồng dạng nghi ngờ .

          "Phó Tông Chủ đến tột cùng là tu vi gì . Hẳn không phải là Chân Tiên cảnh , nghe nói Nhất Tuyến Thiên chính giữa căn bản không để cho Chân Tiên cảnh chi nhân tiến vào , cho nên tuyệt đối với không phải là Chân Tiên cảnh , nhưng trừ Chân Tiên cảnh , thật chẳng lẽ tiên dưới, còn có có thể sử dụng thật tiên pháp tắc không? Quả nhiên là quái tai , quái tai ah !" Trần Băng cũng là có chút choáng váng , nhưng đáng tiếc chính là , Hàn Phi Vũ  tình huống , như thế nào bọn hắn những người này có khả năng tưởng tượng được hay sao?

          "Bạch!!!" Ngay tại Trần Băng suy tư thời điểm , đột nhiên , vạn trượng tháp tầng thứ hai mươi ba không gian thông suốt thoáng qua một vệt hào quang , vầng sáng thoáng qua , một người tuổi còn trẻ thân ảnh của đã ra hiện tại đất trống chính giữa .

          "Cung nghênh Phó Tông Chủ trở về , ra mắt Phó Tông Chủ !" Khi nhìn thấy người tới hiện ra thân hình , Trần Băng phản ứng nhanh nhất , không nói hai lời , hắn chính là trực tiếp đối với Hàn Phi Vũ  đã bái xuống dưới , trên mặt thái độ tương đối chân thành , không có một tia giả dối .

          "A, là Phó Tông Chủ đã trở về , ra mắt Phó Tông Chủ , Phó Tông Chủ thiên thu vạn thế , âm thanh chấn hoàn vũ !" Trong khoảng thời gian ngắn , tất cả mọi người là học theo , rối rít đối với Hàn Phi Vũ  được nổi lên đại lễ .

          "Cũng miễn đi ! Cũng là người mình, những thứ này không cần thiết lễ phép , mọi người vẫn là thu lại tốt rồi ." Hàn Phi Vũ  lạnh nhạt vừa đỡ tới tay , đối với biểu hiện của mọi người , hắn cũng không có quá mức kinh ngạc , hắn vô cùng rõ ràng , trước khi lộ cái kia một bài , chỉ sợ sớm đã Kinh Tương những người này hoàn toàn chấn nhiếp rồi , trước khi những người này còn dám cùng hắn gọi nhau huynh đệ , nhưng hiện tại sao , chỉ sợ bọn họ là không có can đảm này rồi.

          Đối với cái này , Hàn Phi Vũ  cảm giác thập phần bình thường , hắn hiện tại đã là Ngụy Tiên cảnh cao thủ , mà lực lượng chân chính , đã Kinh Đáo không sợ đảm nhiệm Hà Chân tiên cảnh cao thủ tình trạng , đối với Vu Giá chút người đệ tử đối với mình cung kính , hắn chịu hết sức an tâm .

          "Các ngươi chín , nơi này đã đối với các ngươi chuyện gì , cái này vạn trượng tháp cũng không phải là các ngươi có khả năng theo dõi đấy, đi thôi , đi ra bên ngoài thu thập Nhất Tuyến Thiên tài nguyên , có cái gì thu thập cái gì , chỉ cần là đồ tốt , mọi người cho dù thu , một cây tiên thảo cũng không muốn rơi xuống ." Hàn Phi Vũ  vừa mới trở về liền lập tức ra lệnh , nhưng lại để cho chín người rời đi vạn trượng tháp , đi bên ngoài thu thập tư nguyên .

          Lại nói tiếp , lần nữa trở lại vạn trượng tháp , Hàn Phi Vũ  đã phát hiện , cái này vạn trượng tháp quả nhiên là hết sức bất thường , coi như là lợi hại Ngụy Tiên cảnh cao thủ , muốn lần nữa mở ra một tầng vạn trượng tháp bích chướng , cũng căn bản là không có đường nào , trước mắt chín người này ở tại chỗ này , có thể nói là một chút chỗ dùng đều không có , thậm chí có có thể trở thành gánh nặng của hắn . Cho nên , chỉ là nghĩ lại , hắn chính là làm ra quyết định như vậy .

          "Cẩn tuân Phó Tông Chủ chi mệnh , chúng ta cái này đi ra ngoài thu thập tiên thảo linh quáng , đi đi đi , mọi người cùng nhau đi ra ngoài , tranh thủ ở Nhất Tuyến Thiên đóng cửa trước khi nhiều thu thập nhiều tư nguyên ." Mọi người căn bản ngay cả một chút nghi vấn đều không có , Hàn Phi Vũ  tiếng nói vừa ra , lấy Trần Băng cầm đầu chín người chính là rối rít rời đi , sau một lát , tại chỗ cũng chỉ còn lại có Hàn Phi Vũ  một người , ngạo nghễ đứng ở vạn trượng tháp tầng thứ hai mươi ba chính giữa .

          "Toà bảo tháp này quả nhiên không giống tiểu Khả , trước khi cảnh giới của ta không đủ còn chưa phát hiện , nguyên lai tòa tháp này , lại nhưng đã đã cường đại đến như vậy hoàn cảnh , cũng không thua thiệt Tam đại phái chi nhân cầm cái này bảo tháp hết cách rồi, kế tiếp hướng lên không gian bích chướng , một cái nếu so với một cái cứng cỏi , muốn muốn khai phá , không có thật tiên pháp tắc là khẳng định không được ah !"

          Hàn Phi Vũ  ánh mắt nhìn về phía phía trên , từ tầng thứ nhất lối vào đi vào , hắn vẫn luôn là một tầng một tầng bên trên đến nơi này , hắn biết rõ , muốn leo lên vạn trượng tháp tầng thứ hai mươi bốn , như vậy chỉ cần đả thông đỉnh đầu cái này một con đường là được , mà một khi tiến vào tầng thứ hai mươi bốn , hắn rất tin tưởng , trong lúc này sẽ có để cho hắn hài lòng sưu tầm .

          "Hừ, cái này 24 Tầng không gian bích chướng mặc dù kiên cố , nhưng muốn ngăn trở cước bộ của ta , lại còn kém xa! Coi như là trước ta , cũng có thể dễ dàng phá vỡ không gian này bích chướng , cổ tay chặt , Liệt Không Trảm !"

          Chỉ còn lại có tự mình một người , Hàn Phi Vũ  lại là có thể không chút kiêng kỵ , giờ khắc này , hắn cũng không cần phải ẩn núp lực lượng của mình , đương nhiên , đối phó tầng này không gian bích chướng , hắn dường như thật vẫn không cần phải vận dụng toàn lực .

          "Phốc !!!!" Nhất thanh muộn hưởng , Hàn Phi Vũ  đỉnh đầu , kia cứng cỏi đấy, không biết tồn tại bao lâu không gian bích chướng , liền trực tiếp như vậy hóa thành hư không , 23 cùng 24 Tầng ăn thông lối đi , liền trực tiếp như vậy bị đả thông rồi.

          "Hô !!!" Lối đi mở ra , một cỗ dị thường nồng nặc tiên Nguyên Lực gió lốc trực tiếp đập vào mặt , mặc dù những thứ này tiên Nguyên Lực cụ phong đều là phong ấn vô số năm , nhưng cũng đồng dạng là chân chánh thứ tốt , Hàn Phi Vũ  đứng ở tầng thứ hai mươi ba , tầng thứ hai mươi bốn nồng nặc tiên Nguyên Lực hạ xuống tới , tùy tiện là ai hấp thu một ngụm cũng sẽ cảm giác được sảng khoái tinh thần .

          "Hô , thật là nồng nặc tiên linh khí , có thể có như thế nồng nặc tiên linh khí , cái này tầng thứ hai mươi bốn trong đó, có lẽ thế tất có tiên khí tồn tại , đã như vầy , vậy ta đã có thể từ chối thì bất kính nữa à !" Cảm nhận được liên tục không ngừng tiên linh khí hạ xuống tới , Hàn Phi Vũ  trên mặt của không khỏi lộ ra vui vẻ , mà trong lúc nói chuyện , hắn chính là thân hình khẽ động , bay thẳng đến phía trên lao đi .

          Lối đi mở ra tầng thứ hai mươi bốn , đối với Hàn Phi Vũ  mà nói đã không có bất kỳ thần bí đáng nói , làm Hàn Phi Vũ  xuyên qua kia một con đường thời điểm , tầng thứ hai mươi bốn bảo tháp không gian rõ ràng hiện lên hiện tại trước mắt của hắn .

          Không sai biệt lắm ngàn mét không gian , sạch sẽ bày biện ba cái dáng vẻ , chợt nhìn , ngược lại là có vẻ hơi trống trải , dáng vẻ không cao , nhưng lại cũng chỉ có một tầng , khoảng cách Hàn Phi Vũ  người gần nhất chiếc Tử Thượng mặt , 3 quyển quyển sách lẳng lặng yên trần liệt tại đó , mặc dù không biết tồn tại bao lâu , nhưng thượng diện lại là không có một tia bụi bậm .

          Xa hơn dặm chiếc Tử Thượng mặt , thì là ba cái hộp ngọc bày thành một loạt , lóng lánh trong sáng oánh nhuận hộp ngọc , bên trong cũng không biết thả mấy thứ gì đó , nhưng từ nơi này phía ngoài đóng gói , có thể tưởng tượng đến đồ vật bên trong tuyệt đối sẽ không quá kém .

          Nữa nhìn vào trong , người cuối cùng dáng vẻ nhưng lại chia làm tầng ba , mà mỗi một tầng mặt bàn thượng diện , đều là lẳng lặng bầy đặt một món pháp bảo , phía dưới cùng nhất là một cây đại chùy , chính giữa để đó chính là một thanh trường kiếm , mà phía trên nhất một tầng , thì là bày biện một thanh bánh xe lớn lưỡi búa to , cái này ba món pháp bảo mặc dù là để ở chiếc Tử Thượng , nhưng chung quanh kia hơi thở sắc bén , thì là bại lộ bọn hắn vũ động sau khi thức dậy cuồng bạo .

          "Ha ha , công pháp , linh dược , tiên khí , vạn trượng tháp , xem ra trước ta nghĩ đến ngươi là một một cao thủ không gian đạo tràng , hiển nhiên là muốn sai lầm rồi ah ! Tùy tiện mở ra một lớp không gian , bên trong dĩ nhiên cũng làm có 3 quyển công pháp , ba hộp linh dược , còn có ba cái chân chính tiên khí , xem ra , cái này vạn trượng tháp căn bản cũng không phải là cái gì không gian đạo tràng , mà là một đại phái Tàng Bảo Các mới đúng a!"

          Một bên tự lẩm bẩm , Hàn Phi Vũ  trên mặt của không khỏi lộ ra vẻ kích động .

          Chương 559: Nhặt tiên khí

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-15 19:32:23 Số lượng từ:4325

          Một cái đại cao thủ , cho dù hắn có cường thịnh trở lại tu vị , có nữa thiên phú tốt , cũng không thể có thể khắp người đều là bảo vật , cũng chỉ có một to lớn môn phái , tất cả cao thủ tề tâm hợp lực , mới có thể tích lũy vô số bảo tàng , vạn trượng tháp có vạn trượng danh tiếng , mặc dù khả năng hữu danh vô thực , nhưng có lẽ không có 1 vạn tầng , ngàn 800 tầng vẫn phải có .

          Tùy tùy tiện tiện mở ra một tầng lối đi , lại liền thấy trước mắt như vậy thu hoạch , Hàn Phi Vũ  tin tưởng , chỗ ngồi này vạn trượng tháp , căn bản chính là lúc trước chỗ này một cái siêu cấp đại phái Tàng Bảo Các .

          Nhẹ nhàng mà đi tới thứ một cái vẻ bề ngoài trước khi , Hàn Phi Vũ  thò tay cầm qua chiếc Tử Thượng trước mặt một cuốn sách cuốn , sách này cuốn cũng không biết là làm bằng vật liệu gì làm thành đấy, nhưng lại làm cực mỏng , chậm rãi triển khai quyển sách , một cỗ tính tình cương trực đập vào mặt , Hàn Phi Vũ  thậm chí cảm giác được , ngay tại hắn mở ra quyển sách thời điểm , cả bức quyển sách tựa hồ sống lại , muốn truyền đạt cho hắn vô tận kiến thức.

          "Chánh khí cuốn . Tu thân dưỡng tính , ổn định cảnh giới , dĩ nhiên là một quyển tăng lên tâm tình quyển sách , như thế một kiện thứ tốt , mặc dù ta bởi vì thôn phệ linh căn quan hệ cũng sẽ không xuất hiện cảnh giới bất ổn , nhưng nếu như là người bình thường , dựa theo cái này chánh khí cuốn phía trên giảng thuật tiến hành tu hành , tất nhiên có thể ổn định cảnh giới , sẽ không xuất hiện tẩu hỏa nhập ma tình huống ."

          Hàn Phi Vũ  Chỉ liếc , cái này chánh khí cuốn nội dung chính là bị nhìn hắn cái đại khái , mà đối với Vu Giá chính là hình thức một bộ pháp quyết , nói lời trong lòng , hắn vẫn là hết sức xem trọng , cho dù là chính bản thân hắn , có lẽ cũng có thể cần dùng đến .

          "Hạo Nhiên kiếm pháp . Cái này cũng không tệ , dĩ nhiên là một bộ cường đại kiếm kỹ , nhìn cái này phẩm cấp , chỉ sợ so với lúc trước ta tu luyện kiếm pháp còn mạnh hơn , cái này cũng là có thể giữ lại về sau tu luyện ." Quyển 2: Quyển sách , nhưng lại một bộ kiếm pháp , Hàn Phi Vũ  lúc trước từ Lăng nhi nơi nào học kiếm pháp , đều là lúc trước Hồng Lăng Tiên Tử sở dụng kiếm chiêu , lại nói tiếp , Hồng Lăng Tiên Tử ở thời kỳ viễn cổ , cũng thật sự không tính là cái gì đại năng , kiếm pháp của nàng mặc dù không tệ , nhưng tới rồi Hàn Phi Vũ  bây giờ cấp độ , nhưng lại có vẻ hơi không đủ dùng rồi.

          Đương nhiên , tu vị tới rồi Hàn Phi Vũ  cảnh giới bây giờ , kỳ thật võ học chiêu thức tác dụng cũng đã rất nhỏ , mọi người so đấu , nhiều hơn còn là của ai Nguyên Lực hùng hậu , của người nào pháp tắc chi lực nhiều hơn , đối với phép tắc nắm giữ cùng lĩnh ngộ sâu hơn , tựu giống với một cái có 3 vạn Đạo Chân tiên pháp tắc tu sĩ , cho dù có cường thịnh trở lại chiêu thức , Nhưng gặp phải một cái có một trăm ngàn đạo thật tiên pháp tắc cao thủ , như vậy cũng chỉ có thể là nuốt hận tại chỗ , không có bất kỳ nghi vấn .

          Cuối cùng một cuốn sách tịch , tương tự là một bộ công pháp , Hàn Phi Vũ  chỉ nhìn lướt qua , chính là cùng mặt khác hai quyển sách tịch cùng một chỗ thu vào , ném vào tới rồi thân thể của mình thế giới trong đó, mặc kệ hữu dụng hay không , đã cũng đã thấy , tự nhiên là muốn lấy đi đấy.

          "Hô , cái này ba trong hộp , sẽ phải có chút thực dụng đồ đi!" Thu 3 quyển sách vở , Hàn Phi Vũ  bước nhanh đi tới thứ hai chiếc Tử Thượng mặt , cái này một cái chiếc Tử Thượng bày biện ba cái hộp ngọc , hiển nhiên , bên trong không phải là một ít nhàm chán công pháp pháp quyết , dùng hộp ngọc tới thịnh trang , đồ vật trong này , nghĩ đến cũng đúng hô chi dục xuất .

          "Dưỡng Nguyên Đan , Hộ Tâm Đan , Thanh La đan , quả nhiên là linh đan diệu dược , ha ha, so với việc 3 quyển sách quỷ quái , cái này ba viên thuốc mới là cứu mạng thứ tốt ah !" Cách rất gần , Hàn Phi Vũ  nhìn ngay lập tức tới rồi ba cái hộp ngọc phía trên ghi chú , đúng như hắn nghĩ như vậy , cái này ba cái trong hộp , chính là giả bộ ba viên thuốc , mặc dù chỗ dùng còn không rõ , nhưng tuyệt đối là đồ tốt .

          "Đáng tiếc a, từ phía trên này lan ra khí tức đến xem , cái này ba viên thuốc , sợ là vẫn chưa tới tiên phẩm cấp bậc , nếu là tiên đan vậy thì càng tốt hơn ." Khẽ lắc đầu , Hàn Phi Vũ  đồng dạng là phất một cái tới tay đem ba cái hộp ngọc thu vào , sau đó chính là cất bước đi tới người cuối cùng dáng vẻ trước khi , mà đã đến gần cái này chiếc cuối cùng thời điểm , Hàn Phi Vũ  lúc này mới lộ ra hài lòng cực kỳ nụ cười .

          "Ha ha , đây mới là nhất lợi ích thực tế nhất đồ vật , ba cái tiên khí pháp bảo , mặc dù cũng chỉ là cấp thấp nhất , khó khăn lắm đạt tới tiên khí cấp những vật khác , nhưng dù nói thế nào đều là tiên khí , dùng Hóa Thần đỉnh đã hòa tan mà nói..., với ta mà nói cũng là vật đại bổ ah !" Thấy cái này ba món pháp bảo , Hàn Phi Vũ  nhưng lại tự nhiên mà vậy bắt đầu vui vẻ .

          Tiên khí , thứ này mới là trực tiếp nhất lợi ích , có giá trị nhất bảo bối , chế tạo một kiện tiên khí , như vậy thế tất yếu có Chân Tiên cảnh tu vị , hơn nữa , coi như là Chân Tiên cảnh cao thủ , cũng sẽ không nguyện ý chế tạo rất nhiều tiên khí , bởi vì kia căn bản chính là một kiện thập phần hao phí tâm lực chuyện tình , cho nên , nói như vậy , một cái Chân Tiên cảnh cao thủ , bình thường chỉ biết vì chính mình lượng thân chế tạo một bả tiên khí , nhưng sẽ không trắng trợn chế tạo .

          Đương nhiên , chế tạo một kiện tiên khí , cũng là cần đại lượng tài liệu , cái này cần thiết tài liệu , cũng không phải là người nào cũng có thể tiền trả được rất tốt đấy. Bất quá nói trở lại , tu vị đạt tới Chân Tiên cảnh , như vậy thì có chế tạo tiên khí lực lượng , điểm này lại thật sự , chỉ có điều có ít người rèn tạo nên tiên khí cường đại , có ít người chế tạo tiên khí yếu nhỏ một chút thôi .

          Bày ở Hàn Phi Vũ  trước mắt cái này ba cái tiên khí , cũng bất quá chỉ là vừa mới đạt tới tiên khí tiêu chuẩn , trong đó có hơn 1000 đạo Trận Pháp Cấm Chế ở bên trong , như vậy số lượng , nhưng lại một chút cũng không cường đại . Bất quá mặc kệ như thế nào , cái này ba món pháp bảo đều là tiên khí , cái này cũng đã đủ rồi .

          "Cho ta thu , tất cả đều thu !" Dưới mắt cũng không có thời gian đi nghiên cứu những vật này , Hàn Phi Vũ  cơ hồ chính là nhìn thoáng qua , sau đó liền đem cái này ba cái tiên khí tất cả đều thu vào , lúc trước hắn liền tan ra vài món tiên khí , hơn nữa đều là so với trước mắt cái này ba cái cường đại tiên khí , cho nên , như vậy ba cái tiên khí , hắn cũng cũng sẽ không thái quá để ý .

          "Vạn trượng tháp , nếu quả như thật có hơn vạn nặng , mà từng cái bên trong đều có tiên khí mà nói..., vậy ta chẳng phải là muốn phát tài sao?" Thu cái này 24 Tầng chính giữa tất cả vật phẩm , (ba lô) bao khỏa ba người kia không biết cái gì tài liệu chiếc Tử Dã thu , Hàn Phi Vũ  ánh mắt , chậm rãi quăng hướng lên phía trên .

          25 Tầng không gian bích chướng , rõ ràng lại muốn so với 24 Tầng cứng cỏi rất nhiều , hắn có thể tưởng tượng ra được , những thứ này không gian bích chướng , lúc trước phải là ăn thông cả toà bảo tháp lối đi , chỉ có điều về sau bị phong ấn , mới trở thành không gian bích chướng , muốn lên tới bên trên một tầng , như vậy thì phải dùng sức mạnh Phá chi , cũng may hắn có lực lượng như vậy .

          "Phá cho ta !" Hàn Phi Vũ  cũng không chậm trễ , đưa tay ở giữa lập chưởng thành đao , chợt chém ra một đạo xen lẫn thật tiên pháp tắc kiếm khí , phốc xích nhất thanh muộn hưởng , tầng thứ hai mươi lăm không gian bích chướng , tương tự không đáng giá nhắc tới , dễ dàng bị hắn phá vỡ .

          Đập vào mắt chỗ , tương tự là ba cái vậy dáng vẻ , mà ngay cả chiếc Tử Thượng bài trí đều giống nhau , 3 quyển sách vở , ba cái hộp ngọc , còn có ba món pháp bảo tiên khí , 3 quyển sách vở , tự nhiên là Tam bộ công pháp pháp quyết , ba cái hộp ngọc , tương tự giả bộ là phẩm cấp không thấp đan dược , bất quá cũng không phải tiên đan , mà cuối cùng một cái chiếc Tử Thượng , ba cái tiên khí nhưng lại danh xứng với thực tiên khí , đương nhiên , phẩm cấp vẫn là thấp đi một tí .

          "Ha ha , lại là giống nhau trần thiết , bất quá lần ngày ba cái tiên khí , rõ ràng nếu so với phía dưới ba cái mạnh đi một tí , đan dược này khí tức cũng nồng nặc rất nhiều , cái này chẳng phải là nói , càng hướng lên , trong lúc này bắt được bảo bối phẩm chất sẽ càng tốt sao?"

          Gió cuốn mây tan vậy đem sở hữu tất cả có thể di chuyển đông Tây Đô đem đến thân thể thế giới trong đó, Hàn Phi Vũ  không khỏi vui mừng nhướng mày , ngàn vạn tầng vạn trượng tháp , nếu như mỗi một tầng bên trong cũng là như vậy trần thiết , kia cả ngồi bảo trong tháp , sẽ có bao nhiêu bảo bối . Khỏi cần phải nói đồ đạc , cho dù đơn đơn là tất cả pháp bảo tiên khí chung vào một chỗ , kia liền là một con số kinh người rồi.

          Còn có , nếu như một mực như vậy phát triển tiếp , như vậy phía trên bảo tháp trong đó, tuyệt đối sẽ có tiên đan linh dược tồn tại . Tiên khí thứ này ai cũng có thể chế tạo , đơn giản chính là phẩm chất ăn ảnh kém một chút , nhưng tiên đan có thể không giống với lúc trước , có thể luyện chế tiên đan đấy, vậy cũng là đối với đan dược thập phần tinh thông bậc thầy luyện đan , cho nên , so với việc tiên khí , tiên đan tác dụng không thể nghi ngờ muốn lớn hơn một chút .

          Tựa như trước khi , Vạn Kiếm Nhất đang bị Hàn Phi Vũ  trọng thương về sau , một quả tiên đan vào trong bụng , thương thế liền đều khôi phục , cái này là tiên đan tác dụng , nếu như Hàn Phi Vũ  có thể có được 100 - 80 miếng tiên đan mà nói..., như vậy cùng người đối chiến , cho dù bị thương còn không sợ .

          "Đón lấy ra, tầng hai mươi sáu , 27 Tầng . . .... Lấy những thứ này không gian bích chướng trình độ bền bỉ đến xem , lấy thực lực của ta , phá vỡ cái 100 - 80 tầng nhất định không thành vấn đề , cho dù có thể phá khai mở hơn mười tầng , mà mỗi một tầng đều có tiên khí trọng bảo mà nói..., cái kia chính là trên trăm món tiên khí , trên trăm món tiên khí , nếu như tất cả đều hòa thành một lò , tất nhiên có thể mang tu vi của ta tăng lên tới Ngụy Tiên cảnh đỉnh phong , lúc nào cũng có thể bước vào Chân Tiên cảnh ."

          Hàn Phi Vũ  bắt đầu ước mơ ra, đương nhiên , ước mơ của hắn cũng không phải là không tưởng , lấy cái này vạn trượng tháp tình huống đến xem , hắn kế tiếp thu hoạch , chỉ biết so với hắn tưởng tượng còn nhiều hơn còn tốt hơn . Mấy trăm món tiên khí , dù là đều là nhất bình thường nhất , nhất thấp nhất tiên khí , cũng đủ để võ lắp một cái siêu cấp đại phái rồi.

          Có thể thử nghĩ một hồi , nếu như cấp ngày Nguyệt tông sở hữu tất cả Độ Kiếp kỳ trở lên đệ tử , mỗi người cũng trang bị một thanh tiên khí , như vậy thì coi như là tam đại thế lực , chỉ sợ cũng không dám đối với ngày Nguyệt tông có ý kiến gì không đi à nha !

          Thời gian kế tiếp , Hàn Phi Vũ  có thể thật sự bắt đầu đại ân đặc (biệt) bận rộn , vạn trượng tháp thật là một kiện đại bảo bối , nếu như không phải có Hàn Phi Vũ  đến , như vậy , cho dù kiện bảo bối này bày ở chỗ này , những người khác lại cũng căn bản chỉ có thể là lực bất tòng tâm , như vậy vạn trượng tháp thế tất có thể như vậy một mực tồn tại hạ đi , cho dù có cao thủ đi vào , cũng nhiều nói chính là mở ra cái một lượng tầng không gian thôi .

          Bất quá , Hàn Phi Vũ  liền không giống với lúc trước , hắn mặc dù cảnh giới không cao , nhưng lực lượng nhưng lại mạnh không phản đối , một tầng đón lấy một tầng , ít đến nửa khắc đồng hồ thời gian , hắn liền suốt mở ra hơn mười tầng pháp bảo không gian , mà mỗi một tầng pháp bảo không gian đều không có để cho hắn thất vọng , những thứ này trong không gian , cơ hồ đều là giống nhau như đúc bài trí , một phen lục soát tróc xuống , thân thể của hắn thế giới trong đó, nhưng lại nhiều hơn trên trăm món tiên khí , còn có trên trăm viên linh đan , đương nhiên còn có trên trăm phần công pháp võ học .

          Hàn Phi Vũ  nhiệt tình mà mười phần , mỗi phá vỡ một lớp không gian , cũng liền ý nghĩa có thể có được ba món pháp bảo tiên khí a, tiên khí , đây chính là Tu Chân Giới nhất vật trân quý nhất , coi như là hắn , cũng căn bản khó có thể chống cự tiên khí cám dỗ .

          "Hô , đây đã là thứ tám mươi năm tầng , khá lắm , cái này vạn trượng tháp không gian bích chướng thật đúng là càng ngày càng cứng cỏi , coi như là ta , sợ là cũng không thể mở ra vài đạo rồi, phải muốn một cái biện pháp , vạn trượng tháp xuất hiện một lần , chỉ sợ chẳng mấy chốc sẽ lần nữa chôn sâu dưới mặt đất , như vậy một tầng một tầng vơ vét , căn bản cũng không phải là kế hoạch lâu dài ."

          Lại một lần nữa phá vỡ một lớp không gian , thu trong đó tất cả vật phẩm về sau , Hàn Phi Vũ  nhưng lại bắt buộc mình ngừng lại . Trước mắt lợi ích cuối cùng có hạn , giờ khắc này , hắn lại là có một cái càng thêm người can đảm nghĩ cách .

          "Hô , cái này vạn trượng tháp bản thân , lúc đó chẳng phải một kiện bảo bối sao? Ta phải hay là không có thể đem thứ này cũng thu cơ chứ?" Một cái ý niệm trong đầu ở Hàn Phi Vũ  đáy lòng nhớ tới , nhưng lại rốt cuộc lái đi không được .

          Chương 560: Thu tháp

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-15 19:32:24 Số lượng từ:4282

          Hàn Phi Vũ  rất nhanh liền ý thức được vấn đề , vạn trượng tháp xuất hiện một lần không dễ dàng , lại là tuyệt đối không có khả năng một mực bày ở chỗ này , chờ qua thời hạn , thứ này tám phần là biết lần nữa biến mất đấy, mà đến lúc đó , cho dù cái này vạn trượng tháp chính giữa có nhiều hơn nữa bảo bối , thực sự cùng hắn không có có bất kỳ quan hệ gì rồi, cho nên , muốn đem vạn trượng tháp chính giữa tất cả bảo bối cũng làm của riêng , đầu tiên phải làm , bắt đầu từ cả tòa tháp ra tay .

          Trong hư không , Hàn Phi Vũ  đứng bình tĩnh đứng thẳng , ở trước mặt của hắn , vạn trượng tháp ngạo nghễ đứng vững , hắn đã từ Taree đi ra , trước khi , hắn tổng cộng đả thông hơn mười tầng bảo tháp không gian , đã lấy được mấy trăm món tiên khí , lại nói tiếp , đang không có tiến vào Nhất Tuyến Thiên trước khi , đánh chết hắn hắn cũng không nghĩ ra sẽ có như vậy thu hoạch , trên trăm món tiên khí a, mặc dù đều là cấp bậc không cao tiên khí , nhưng cũng không phải là người nào cũng có thể sử dụng nảy sinh đấy.

          "Hô , muốn đạt được cái này vạn trượng tháp chính giữa tất cả bảo bối , như vậy thì muốn từ tòa tháp này tới tay, toà bảo tháp này , rất có thể chính là một cái siêu cấp lớn môn phái Tàng Bảo Các , nếu như có thể trực tiếp dời nó chuyển qua thân thể của ta thế giới chính giữa đi , như vậy bên trong bảo bối , ta muốn lúc nào lấy ra liền lúc nào lấy , cũng không biết , lấy ta thực lực bây giờ , phải hay là không có thể dời nó dời đi vào ah !"

          Hàn Phi Vũ  nhìn trước mắt tháp cao , toàn thân nhưng lại đã bắt đầu chân khí rung chuyển , đến giờ phút này , đã không có gì có thể nói , mặc kệ hắn có thể hay không đem vạn trượng tháp thu lại , nhưng đều là muốn nếm thử một phen , có thể thu lại mà nói..., vậy dĩ nhiên là khắp chốn mừng vui , nếu là thu không đứng dậy mà nói..., hắn như vậy chỉ có thể là lần nữa vào tháp , sau đó khiến cho ra tất cả vốn liếng , tận khả năng nhiều đả thông lối đi , nhiều hơn thu tiên khí bảo bối .

          Toàn thân tiên Nguyên Lực bắt đầu sôi trào , Hàn Phi Vũ  rất rõ ràng , như vậy một tòa trường ở địa lý bảo tháp , như muốn thu lại , tuyệt đối không là chuyện dễ dàng , hắn tất nhiên phải dùng ra lực lượng lớn nhất .

          "Thân thể thế giới , bổn mạng không gian , mở cho ta !" Hồi lâu , Hàn Phi Vũ  đem trạng thái của mình điều chỉnh tới rồi cao nhất , quát khẽ một tiếng tầm đó , thân thể của hắn thế giới trực tiếp phóng ra ra , đây là hắn tu vị lên cấp Ngụy Tiên cảnh về sau lần thứ nhất sử dụng thân thể thế giới , hiện nay , bổn mạng của hắn không gian đã đã cường đại đến không ai bằng trình độ , tối thiểu nhất tại nơi này Tu Chân Giới , không có người tu sĩ nào bổn mạng không gian có thể cùng hắn đánh đồng , nếu là đơn thuần mà liều không gian cường độ , hắn có ưu thế tuyệt đối .

          Cường đại thân thể thế giới phóng ra ra , nhất thời , Nhất Tuyến Thiên chính giữa không gian đều có loại không chịu nổi gánh nặng dấu hiệu , loại cảm giác này , giống như là nếu bị thân thể của hắn thế giới cấp đập vỡ giống như, Nhưng thấy Hàn Phi Vũ  thân thể thế giới mạnh bao nhiêu .

          Hữu hình không gian chi lực , rất nhanh sẽ đem trọn ngồi vạn trượng tháp bao vây lại , giờ khắc này , chỉ cần Hàn Phi Vũ  không đồng ý , như vậy bất luận kẻ nào đều mơ tưởng muốn dựa vào gần vạn trượng tháp nửa bước .

          "Không gian của ta cường độ , so với Nhất Tuyến Thiên chính giữa không gian cường độ cao hơn rất nhiều rất nhiều , rút lên vạn trượng tháp , tuyệt đối có hi vọng , không gian pháp tắc , lên cho ta !" Lấy thân thể không gian bao gồm vạn trượng tháp , Hàn Phi Vũ  đem tinh thần của mình thích bỏ vào mức độ lớn nhất , động niệm ở giữa chính là muốn thu vạn trượng tháp , tương kì mượn tiền đến thân thể của mình chính giữa đi .

          "Ách , căn bản không được a !" Vậy mà , ngay tại Hàn Phi Vũ  Tâm Thần Động đãng , muốn đem vạn trượng tháp thu lại thời điểm , hắn nhưng lại lập tức cảm giác đến , lấy lòng của hắn Thần Tu vì , muốn đem khổng lồ như thế vạn trượng tháp thu lại , vậy đơn giản chính là ý nghĩ hão huyền , mặc kệ bằng tâm thần hắn như thế nào rung chuyển , vạn trượng tháp , lại là căn bản liền không chút sứt mẻ .

          "Quả nhiên không đơn giản , không hổ là một cái Siêu Cấp Đại Thế Lực Tàng Bảo Chi Địa , nếu là dễ dàng như vậy đã bị ta thu lại , vậy cũng được có vẻ hơi không bình thường ." Hàn Phi Vũ  lắc đầu , kết quả như vậy , ngược lại là cũng ở dự liệu của hắn trong đó, bất quá , đối với cái này , hắn nhưng lại cũng không có quá mức nóng nảy , tâm thần trực tiếp thu không thành công , hắn tự nhiên còn có những biện pháp khác .

          "Đến đây đi , ta lực lượng bây giờ có thể so với Chân Tiên cảnh mấy tầng cao thủ , thật tiên pháp tắc càng là có vô cùng vô tận , ta còn cũng không tin , Liên Giá chính là một tòa vật chết còn thu không đứng dậy ! Thật tiên pháp tắc , đi ra cho ta đi!"

          Hàn Phi Vũ  lúc này đây hiển nhiên cũng là liều mạng , hắn biết rõ , nếu như thu vạn trượng tháp , lái chậm chậm phát trong đó bảo tàng , như vậy , hắn kế tiếp tu luyện , không biết có thể bớt đi bao nhiêu phiền toái , trong lúc này tiên khí còn nhiều, rất nhiều , mặc dù cũng sẽ không là cấp bậc rất cao tiên khí , nhưng cũng đều là có tiên khí bản chất , mà hắn hiện tại có Hóa Thần đỉnh kiện bảo bối này , như vậy thì có thể dung luyện tiên khí , giúp mình tu luyện .

          Đương nhiên , hắn tin tưởng , ở đi lên vạn trượng tháp trong không gian , tuyệt đối sẽ có tiên đan tồn tại , vật kia nhưng mà so với tiên khí còn phải đắt nặng hơn nhiều , chỉ cần làm một ít tiên đan nơi tay , hắn như vậy có thể nhanh hơn tăng thực lực lên , nói không chừng lúc nào liền có thể đi vào Chân Tiên cảnh hàng ngũ .

          Hàn Phi Vũ  rất rõ ràng một điểm , tu vi của hắn tăng lên , không hề giống là người bình thường , người khác tăng lên một cái tu vị cấp độ , Nhưng có thể cần ổn định cực kỳ lâu , Nhưng hắn nhưng lại không cần , hắn cần chỉ là một cơ hội , chỉ cần cơ hội xuất hiện , như vậy bất cứ lúc nào cũng có thể tấn thăng , chớ nhìn hắn vừa mới đột phá đến Ngụy Tiên cảnh , Nhưng hắn nội tình , lại căn bản không phải Ngụy Tiên kỳ có thể so sánh , coi như là Chân Tiên cảnh chi nhân , cũng căn bản không có biện pháp so với hắn .

          "Xuy xuy xuy Xùy~~ !!!" Từng đạo thật tiên pháp tắc , giống như là mưa như trút nước nước mưa đồng dạng , đột nhiên từ Hàn Phi Vũ  trên người của phun vãi ra , sau đó , những thứ này thật tiên pháp tắc liền đem cả tòa vạn trượng tháp cũng bao vây lại , màu vàng thật tiên pháp tắc chi lực , rất nhanh sẽ đem vạn trượng tháp bao gồm kín kẽ , trong nháy mắt , vạn trượng tháp liền là trở thành kim sắc .

          Vạn trượng tháp nhiều đến bao nhiêu? Dùng thật tiên pháp tắc (ba lô) bao khỏa cả toà bảo tháp , đừng nói là Chân Tiên cảnh một ... hai ... Nặng , coi như là Chân Tiên cảnh năm sáu nặng cao thủ cũng căn bản làm không được , bất quá , ở Hàn Phi Vũ  nơi này , lại là căn bản không tồn ở lo lắng như vậy , thật tiên pháp tắc phun tầm đó , hắn căn bản nhất chút cũng không lao lực, đơn giản chính là thành thạo .

          "Được, ta cũng không tin , lấy ta lực lượng bây giờ , còn không thu thập được một trận không có có chủ nhân phá tháp ! Thật tiên pháp tắc , ngưng kết Pháp Tắc Tỏa Liên , đem cái này vạn trượng tháp cho ta gần hơn thân thể thế giới ." Ánh mắt mãnh liệt , Hàn Phi Vũ  cắn răng một cái , nhất thời , một mảnh dài hẹp * đích thực tiên Pháp Tắc Tỏa Liên chính là trực tiếp thành hình , một đầu đem trọn một vạn nặng tháp khổn trói phải rắn rắn chắc chắc , một đầu liên tiếp đến thân thể của hắn thế giới chính giữa .

          "Vạn quân lực , lên cho ta !" Hàn Phi Vũ  đây là muốn tới cứng rắn , nhìn hắn điệu bộ này , điều này hiển nhiên là muốn sanh sanh đem vạn trượng tháp cấp rút ra mà bắt đầu..., kéo đến thân thể của mình thế giới chính giữa .

          "Ông !!!" Cũng không thấy hắn như Hà Dụng lực , chỉ là kèm theo hắn quát khẽ một tiếng , to lớn vạn trượng tháp , hẳn là bắt đầu nhỏ nhẹ run rẩy lên , mặc dù run run biên độ phi thường nhỏ , Nhưng vạn trượng tháp bản thân thật sự là quá lớn , đồng nhất run , không gian chung quanh đều là bị chấn đắc một hồi rung chuyển , Phương Viên hơn mười dặm phạm vi , mặt đất đều là một trận rung động .

          Vậy mà , nhưng đáng tiếc chính là , mặc dù vạn trượng tháp bắt đầu run rẩy , Nhưng khoảng cách bị Hàn Phi Vũ  kéo vào đến thân thể thế giới , nhưng vẫn là kém xa .

          "Hừ, bất động . Ta cũng không tin hết cách với ngươi , thật tiên pháp tắc , lên cho ta , lúc này đây , coi như là dùng thật tiên pháp tắc tới đống , ta cũng phải đem ngươi bỏ vào trong túi , thật tiên pháp tắc , tất cả đều cho ta điều dụng ." Hàn Phi Vũ  nổi giận , tu luyện đến nay , hắn còn không có không làm được sự tình , lần này , một trận không nhúc nhích được vạn trượng tháp bày ở trước mắt , nếu như hắn cũng không thể thu , vậy cũng quả nhiên là quá mức đã thất bại đi!

          Hơn nữa , hắn biết rõ cái này vạn trượng tháp ý tứ hàm xúc cái này cái gì , đồng nhất toà bảo tháp , vô luận như thế nào cũng phải nỗ lực đem tới tay .

          "Ào ào Xoạt!" Lúc này đây , Hàn Phi Vũ  trực tiếp buông ra tất cả trở ngại , nhất thời , hư không vô tận trong đó, thôn phệ linh căn lập tức Tiếp Dẫn xuống vô cùng vô tận đích thực tiên pháp tắc , những thứ này thật tiên pháp tắc không còn là hạt mưa , mà là một vùng biển mênh mông , trực tiếp đối với vạn trượng tháp chiếu nghiêng xuống .

          Thế gian này , không có bất kỳ một cái Chân Tiên cảnh chi nhân , có thể cùng Hàn Phi Vũ  so với ai khác đích thực tiên pháp tắc nhiều, có được thôn phệ linh căn hắn , mỗi thời mỗi khắc cũng có thể Tiếp Dẫn vô cùng vô tận đích thực tiên pháp tắc xuống , những thứ này thật tiên pháp tắc chẳng những số lượng nhiều , hơn nữa chất lượng tuyệt đối cũng là không có mà nói, thôn phệ linh căn sâu xa bên trong , không biết ăn thông ở đâu , đưa tới đích thực tiên pháp tắc , có thể nói là chân chánh số lượng nhiều chất ưu .

          "Hừ , mặc kệ ngươi chỗ ngồi này phá tháp dù thế nào khổng lồ , ta dùng thật tiên pháp tắc hội tụ thành đại dương , cũng không tin còn mang không nổi ngươi ! Đến đây đi , phép tắc đại dương , cho ta bắt nó bao phủ ." Hàn Phi Vũ  rộng mở ôm ấp , nhất thời , vô cùng vô tận đích thực tiên pháp tắc lập tức trở thành một vùng biển mênh mông , vạn trượng tháp toà bảo tháp này , chợt bắt đầu có loại bấp bênh cảm giác , lúc này đây , lại không còn là không thể lay động .

          Cái thế giới này vốn là không tồn tại tuyệt đối sự tình , nguyên bản , chế tạo vạn trượng tháp chi nhân , chính là đã vượt qua Chân Tiên cảnh nhân vật đáng sợ , cho dù Hàn Phi Vũ  thực lực có mạnh hơn nữa , không có sẽ vượt qua Chân Tiên cảnh tu vị , cũng đừng nghĩ thu hồi vạn trượng tháp , nhưng Hàn Phi Vũ  chính là một cái đặc biệt , hắn thật tiên pháp tắc rất nhiều nhiều nữa... , dùng pháp tắc chi lực ngưng kết thành đại dương , cứ thế mà đem vạn trượng tháp cấp nổi lên .

          "Ha ha , được, nhìn ta thẳng tiếp thu ngươi , thật tiên pháp tắc , chạy bốc lên đi!" Mắt thấy vạn trượng tháp bắt đầu rung chuyển , nữa cũng không phải là không thể di động , Hàn Phi Vũ  nhất thời vui mừng quá đỗi , phía trên đích thực tiên pháp tắc , càng thêm nhanh chóng mà hạ xuống tới .

          "Ô...ô...ô...n...g !!!" Số lớn thật tiên pháp tắc hạ xuống , chung quanh Thiên Địa cũng là vì pháp tắc chi lực ảnh hưởng mà trở nên xao động bất an , mà bị trực tiếp tác dụng vạn trượng tháp , càng là tại thời khắc này bị thật tiên pháp tắc chỗ tẩy địch sạch sẽ , sâu xa bên trong , một cỗ trói buộc vạn trượng tháp lực lượng , lại cũng đã không thể thêm tại trên thân tháp , mà giờ khắc này , Hàn Phi Vũ  rõ ràng cảm giác được , chỗ ngồi này vạn quân nặng tháp , giờ khắc này hẳn là khinh tiện rất nhiều .

          "Ha ha , lúc này không thu , chờ đến khi nào , vạn trượng tháp , ngươi là của ta rồi, bên trong vô tận bảo tàng , tất cả tiên Khí Tiên đan , cao đẳng công pháp , tất cả đều là ta Hàn Phi Vũ  được rồi ."

          Cảm nhận được vạn trượng tháp trở nên khinh tiện mà bắt đầu..., Hàn Phi Vũ  làm sao có thể bỏ qua cơ hội như vậy . Tâm niệm vừa động tầm đó , toàn thân của hắn thật tiên pháp tắc cũng bắt đầu vận chuyển lại , so với việc không có lên cấp Ngụy Tiên cảnh trước khi , hắn hiện tại , đã có thể sử dụng thật tiên pháp tắc chi lực , đang sử dụng số lượng độ lên, chút nào cũng không hạ xuống Chân Tiên cảnh ba bốn nặng cao thủ .

          Thật tiên pháp tắc biến thành ống khóa trong nháy mắt banh trực , Hàn Phi Vũ  vận chuyển lực lượng toàn thân , chợt chính là kéo một phát , nhất thời , bộ này không biết tồn tại bao lâu , một mực không có có chủ nhân bảo tháp , bay thẳng cách tại chỗ , hướng một phiến hư không va chạm tiến vào .

          "Ông !!!" Một đoạn thời khắc , Hàn Phi Vũ  cả người đều là toàn thân run rẩy dữ dội , bởi vì ngay một khắc này , một trận cao không thấy đỉnh bảo tháp , cứ thế mà bị hắn kéo vào thân thể của mình chính giữa . Vạn trượng tháp , cái này ngồi siêu cấp đại phái bảo tháp , giờ khắc này có chủ nhân mới .

          Chương 561: Gà chó lên trời

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-15 19:32:25 Số lượng từ:4461

          Hàn Phi Vũ  thân thể không gian kể từ ở tu vi của hắn lên cấp Ngụy Tiên cảnh một khắc này bắt đầu , liền đã Kinh Toán được là đại thành , người khác lên cấp Ngụy Tiên cảnh , thân thể thế giới thì ra là sơ bộ ổn định , có thể tùy tâm sở dục sử dụng thôi , Nhưng Hàn Phi Vũ  lên cấp Ngụy Tiên kỳ về sau , thân thể của hắn thế giới , cơ hồ là thoáng một phát Tử Thượng thăng lên nhiều cái cấp độ .

          Thôn phệ linh căn giống như là một cây kình thiên trụ lớn giống như, tọa trấn hắn Thế Giới Chi Tâm , có cái này thôn phệ linh căn ở đây, thân thể của hắn thế giới cũng không phải là chỉ một đấy, mà là Thiên Địa giáp nhau , không có vết rách tồn tại , hơn nữa , lần lượt chịu đựng lấy thật tiên pháp tắc rửa sạch , cũng là để cho thân thể của hắn không gian càng ngày càng ngưng thực , thật tiên pháp tắc chi lực không ngừng thấm vào vào không gian bích chướng trong đó, cho mảnh thế giới này liên tục không ngừng tiếp liệu .

          Có thể nói , Hàn Phi Vũ  thân thể thế giới , chính là một phương chân chính đại thế giới , ở phía thế giới này trong đó, coi như là nuôi nhốt vô số sinh linh đều là không tốn sức chút nào , hơn nữa , thân thể của hắn thế giới chính giữa đều là thật tiên pháp tắc phiêu đãng trong đó , tiên Nguyên Lực càng là phong phú cực kỳ , mặc kệ nơi nào ở thân thể của hắn thế giới chính giữa tu sĩ , cũng nhất định có thể có đủ lấy mau hơn tốc độ tu luyện , thân thể của hắn thế giới , chính là một phương Tu Luyện Thánh Địa .

          Giờ này khắc này , ở Hàn Phi Vũ  thân thể thế giới trong đó, một chỗ rộng rãi bình trên mặt đất , một tòa màu vàng bảo tháp , lúc này đang từ từ thối lui nó sáng rõ sắc thái , kia thối lui màu vàng , chính là vô số người tha thiết ước mơ cao đẳng năng lượng , thật tiên pháp tắc , theo thành từng mảnh thật tiên pháp tắc thối lui , bảo tháp rốt cuộc lộ ra nó bộ mặt thật , không phải Nhất Tuyến Thiên chính giữa vạn trượng tháp vậy là cái gì .

          "Ha ha , vạn trượng tháp , nhìn ta một chút cho ngươi chuẩn bị chỗ này nhà mới đi! Tin tưởng ngươi nhất định sẽ thích ." Hàn Phi Vũ  Tâm đọc khẽ động tầm đó đi tới thân thể của mình thế giới trong đó, nhìn trước mắt cao lớn bảo tháp , đáy mắt hắn tràn đầy vẻ mừng rỡ .

          Công phu không phụ lòng người , lần ngày bận việc cuối cùng không có uổng phí , vạn trượng tháp , chỗ ngồi này không biết tên bảo tàng , rốt cuộc đã rơi vào trong tay hắn , mà có thứ này , hắn tin tưởng , từ nay về sau , tu luyện của hắn , ở tương đối dài một thời gian ngắn ở trong cũng không cần lo lắng năng lượng chưa đủ vấn đề , chỉ cần không có năng lượng , hắn như vậy có thể dung luyện vài món tiên khí , để cho mình tùy ý đi hấp thu .

          Đương nhiên , không thể không nói chính là , trước đây , Vạn Kiếm Nhất đưa tới Hóa Thần đỉnh , không thể nghi ngờ là nổi lên mang tính then chốt tác dụng , cái này Hóa Thần đỉnh hiển nhiên cũng là chân chánh bảo bối , mặc dù hắn hiện tại không biết Hóa Thần đỉnh đến tột cùng là lai lịch thế nào , nhưng có lẽ cũng tuyệt đối sẽ không quá đơn giản , một kiện có thể dung luyện năng lượng vật phẩm , luyện hóa ra tiên thiên chi khí đồ vật , ngẫm lại cũng không thể có thể đơn giản ah !

          "Trước ta đã nhận được hơn 200 món tiên khí , mà sau này trong thời gian , ta chỉ muốn tu vì không ngừng tăng lên , vạn trượng tháp liền có thể không ngừng mở ra , một tầng một tầng mở ra , ta cũng có thể không ngừng đạt được trong đó tiên khí tiên đan , sau này tu luyện , thế tất có thể một mảnh đường bằng phẳng ." Nhìn trước mắt vạn trượng tháp , Hàn Phi Vũ  đơn giản không nói ra được vui vẻ , lần ngày Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, thật có thể nói là là kiếm lật .

          Phỏng đoán cẩn thận , cũng có hơn 1000 món tiên khí , tiên đan cũng nhất định sẽ có , tiên khí tiên đan , cái này nhưng đều là thật đả thật đồ đạc , từ giờ khắc này bắt đầu , cho dù ở toàn bộ Tiên giới , hắn cũng đã Kinh Toán được là phú ông cấp bậc tồn tại rồi. Phải biết, vạn trượng tháp chính là lúc trước kia Big Mac môn phái tàng bảo khố , bên trong thứ tốt còn nhiều, rất nhiều , cấp bậc cao hơn cũng có , chỉ có điều còn phải ở tầng thứ cao hơn trong đó, mà như vậy cấp độ , còn không phải bây giờ Hàn Phi Vũ  có khả năng tùy thuộc .

          "Vạn trượng tháp chính giữa đều có chút cái gì , tạm thời nhưng lại không cần suy nghĩ hắn , dưới mắt ta đã đã lấy được đủ nhiều chỗ tốt , bất quá Nhất Tuyến Thiên có thể không phải nơi bình thường , bên trong chỗ tốt tuyệt đối không chỉ những thứ này , cho dù ta không cần , ngày Nguyệt tông chư nhiều đệ tử nhưng cũng có thể từ đó thu lợi , cũng là có thể tìm lại một lần nữa , mà ở trước đó , ta cũng không có thể quá mức hẹp hòi , gặp nhau chính là duyên , mấy cái này theo ta cùng một chỗ tiến vào Nhất Tuyến Thiên gia hỏa , liền để cho ta giúp bọn hắn một chút đi!"

          Dàn xếp tốt rồi vạn trượng tháp , Hàn Phi Vũ  thực sự không lại tiếp tục đi bên trong mở ra tầng thứ cao hơn , bởi vì hiện tại cả tòa vạn trượng tháp cũng là của hắn, bên trong pháp bảo tiên khí , hắn muốn lúc nào lấy liền lúc nào lấy .

          Bật cười lớn tầm đó , Hàn Phi Vũ  thân hình đã biến mất ngay tại chỗ , lần nữa hiện thân thời điểm , dĩ nhiên đi tới Nhất Tuyến Thiên chính giữa . Vẫn là vùng thế giới này , nhưng đáng tiếc chính là , lúc này lại là không có vạn trượng tháp bóng dáng .

          "Ồ . Mấy tên này thật đúng là đủ ra sức đấy, đơn giản hay là tại cướp ah ! Ngồi mài đao cũng không làm mất kỹ thuật đốn củi , để ta giúp các ngươi mài mài đao , sau đó các ngươi lại đi tùy ý tìm tòi đi!" Thần thức buông ra , Hàn Phi Vũ  cơ hồ trong nháy mắt liền cảm (giác) Ứng Đáo ngày Nguyệt tông chín người vị trí , hắn lần này thu hoạch phong phú , tự nhiên là tâm tình thật tốt , nhưng lại tấn thăng Ngụy Tiên cảnh , toàn bộ Tu Chân Giới cơ hồ cũng có thể đi ngang .

          Cái gọi là một người đắc đạo gà chó cũng thăng thiên , mặc dù hắn còn không đến mức để cho bên người gà chó cũng thăng thiên , nhưng giúp một tay những người này ngược lại là tiện tay mà thôi , ngày Nguyệt tông đối với hắn có ân , giúp những người này , thì ra là gián tiếp trợ giúp ngày Nguyệt tông rồi.

          "Toàn bộ tất cả trở lại cho ta tụ tập !" Cảm (giác) Ứng Đáo chín người vị trí , Hàn Phi Vũ  cũng không truyền lời cho bọn hắn , căn bản cả cái gì động tác đều không có , chỉ là nhẹ nhàng mà tự nói một tiếng , ngày Nguyệt tông chín người , chính là trong lúc đó ra hiện tại trước mặt của hắn , cho đến ngày nay , hắn đã căn bản không sợ bất kỳ kẻ nào , mình một ít thủ đoạn , cũng không cần phải che giấu , ngày Nguyệt tông người, hắn tự nhiên hơn chắc là sẽ không tị hiềm rồi.

          "ừ ? Ta như thế nào ra hiện tại nơi này . Ta vừa mới rõ ràng là ở đào được linh thực , như thế nào trong lúc đó liền chạy đến nơi đây ."

          "Ta giống như cảm giác được một cỗ không cách nào kháng cự lực lượng bắt được ta , trực tiếp đem ta từ đằng xa bắt đến nơi này , người nào có như vậy lực lượng cường đại . Ta nhưng là Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn , chỉ lát nữa là phải đột phá đến nửa bước Ngụy Tiên cao thủ ah !"

          "Lực lượng thật là đáng sợ , ta thậm chí ngay cả một chút sức chống cự đều không có , đã bị trực tiếp bắt đến nơi này ra, cái này là dạng gì lực lượng . Chẳng lẽ có Chân Tiên cảnh cao thủ tiến vào Nhất Tuyến Thiên rồi hả?"

          Ngày Nguyệt tông chín người lúc này đều là khiếp sợ không tên , bọn hắn cũng tại liều mạng thu thập linh thảo quáng thạch , có thể trong lúc bất tri bất giác , lại tất cả đều đã đi ra tại chỗ , chạy đến nơi này ra, hiển nhiên , bọn hắn đây là bị không thể kháng cự lực lượng bắt đến nơi này . Có thể đem bọn họ tất cả mọi người thoáng cái bắt tới , đây quả thực là nghe rợn cả người lực lượng , tối thiểu nhất bọn hắn chưa từng có như vậy trải qua .

          "Haha, đều đến đông đủ sao? Mọi người không cần kinh hoảng , là ta đem mọi người gọi trở về đấy, nhìn lớn Gia Đô như vậy vì môn phái ra sức , ta đây cái làm Phó Tông Chủ đấy, nhưng lại cấp cho mọi người một ít từ thiện ."

          Mọi người ở đây thất kinh thời điểm , Hàn Phi Vũ  thanh âm của đột nhiên truyền đến , đem mọi người tại đây tâm thần đều kéo đi qua , chỉ là , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ  , cũng nghe được Hàn Phi Vũ  lời của về sau , chín người hay là bị chấn động một chút , náo loạn cả buổi , trong lòng bọn họ chỗ ức nghĩ ra được cao thủ , lại chính là bọn họ vị này phó Tông Chủ Đại Nhân .

          Vừa nghĩ tới vừa mới vẻ này không cách nào kháng cự lực lượng , mọi người lần nữa nhìn về phía Hàn Phi Vũ  ánh mắt của , nhưng lại trở nên càng thêm sùng kính lên. Hắn nguyên bổn cửa đã biết rõ Hàn Phi Vũ  rất mạnh , có thể hiện tại bọn hắn mới có hơi ý thức được , nguyên lai Hàn Phi Vũ  , lại nhưng đã mạnh đến tình trạng như thế .

          "Đợi một chút , phó Tông Chủ Đại Nhân vừa mới nói , phải cho ta cửa từ thiện ." Mọi người rung động , lập tức chính là bị Hàn Phi Vũ  những lời này chỗ hòa tan , mọi người lúc này mới ý thức được , Hàn Phi Vũ  vừa mới , tựa hồ nói muốn cho bọn hắn từ thiện ah !

          Đối với Hàn Phi Vũ  từ thiện , mấy người đều là rất mong đợi , trước khi Hàn Phi Vũ  dẫn đầu bọn hắn đến chỗ này , bọn hắn nhưng cũng là thu hoạch phong phú , hiện tại , mỗi cái trên thân người nhưng cũng là có không dưới hơn mười chu tiên thảo , còn có rất nhiều rất nhiều linh thảo , những vật này cầm sau khi ra ngoài , bất kể là giao cho môn phái còn là mình giữ lại dùng , cũng là phía trước bọn họ nghĩ cũng không dám nghĩ đấy.

          Hàn Phi Vũ  Liên tiên thảo cũng có thể để cho bọn họ tùy tiện thu , có thể tưởng tượng , hắn lần này chuyên môn đem tất cả tụ tập trở về , đương nhiên sẽ không là tiểu đả tiểu nháo , tối thiểu nhất sẽ không thấp hơn mấy Chu Tiên Thảo là được. Nghĩ đến những thứ này , mấy người trong mắt , đều là bắt đầu bốc lên ánh sáng.

          "Ha ha , ta xem mọi người tu vị cũng đã là Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn , vượt qua chín lần Thiên kiếp nhân vật thiên tài , lúc nào cũng có thể đạt được cơ hội , đột phá đến Ngụy Tiên kỳ , bất quá , Ngụy Tiên cảnh cơ hội cũng không phải như vậy thông thường , ta hôm nay liền cấp mọi người một cơ hội , còn các ngươi có thể hay không tóm được , vậy phải xem chính các ngươi ."

          Thấy mấy người đều là đem ánh mắt nhìn về phía mình , Hàn Phi Vũ  cũng không bán chỗ hấp dẫn , nói thẳng ra phúc của mình lợi .

          "Gì vậy? Đột phá đến Ngụy Tiên cảnh cơ hội . Phó Tông Chủ Đại Nhân phải cho ta cửa đột phá Ngụy Tiên cảnh cơ hội . Cái này , là thật sao . Phó Tông Chủ Đại Nhân thậm chí có thủ đoạn như vậy ."

          "Lợi hại , đây mới là ta ngày Nguyệt tông Phó Tông Chủ , đột phá đến Ngụy Tiên cảnh cơ hội ah ! Cái này là bực nào khó . Bắt lấy , nhất định phải bắt lấy , nếu là ta có thể đột phá đến Ngụy Tiên cảnh , như vậy ở trong tông chính là Phó Tông Chủ cấp bậc tồn tại rồi, hưởng thụ càng nhiều nữa tài nguyên tu luyện , thành là chân chính cao tầng ."

          "Nhất định phải đột phá , lên cấp Ngụy Tiên cảnh , như vậy lại có thể thay thế bề ngoài Cẩm Hoa thành thế giới đi tham gia thế giới bài danh chiến , đạt được càng nhiều nữa tôn trọng ."

          Chín người , lúc này tất cả đều sôi trào , đột phá Ngụy Tiên cảnh cơ hội , đây tuyệt đối là bọn hắn giai đoạn này người , cũng tha thiết ước mơ đó a !

          "Tốt rồi , tất cả đều an tâm tĩnh khí , ta đưa mọi người một hồi cơ duyên !" Hàn Phi Vũ  không nói thêm lời , Nhất Tuyến Thiên mở ra thời gian có hạn , hắn phải dùng thời gian ngắn nhất trợ giúp mọi người đột phá , sau đó lại đi tìm càng nhiều nữa chỗ tốt .

          "Hóa Thần đỉnh , cho ta dung luyện mười lăm món tiên khí , ta hôm nay sẽ tới làm một lần người tốt , cho ta ngày Nguyệt tông làm một ít cống hiến ." Tâm thần hơi động , Hàn Phi Vũ  trực tiếp lấy ra mười lăm món tiên khí đầu nhập vào Hóa Thần đỉnh trong đó, nhất thời , cái này có thể hóa thứ tầm thường thành thần kỳ tiên khí , chính là bắt đầu đem từng kiện từng kiện tiên khí cũng dung luyện , chuyển hóa thành nhất thuần chánh nhất Tiên Thiên Nguyên Lực , nhất thuần chánh nhất Tiên Nhân lực lượng .

          "Đây là ta dùng mười lăm món tiên khí cho các ngươi đổi lấy tuyệt cao tu luyện hoàn cảnh , có thể hay không đột phá , liền nhìn thiên phú của chính các ngươi cố gắng , còn có vận khí của các ngươi tạo hóa nữa , chờ các ngươi tu luyện hữu thành , đột phá đến Ngụy Tiên cảnh mà nói..., ta sẽ nữa cho các ngươi trang bị một thanh tiên khí , tất cả đều cho ta cố gắng tu luyện đi!"

          Một cổ nhũ màu trắng Nguyên Lực đem chín người (ba lô) bao khỏa , Hàn Phi Vũ  thanh âm của đồng thời truyền ra ra, chỗ sâu trong đó chín người , lúc này tất cả đều là tinh thần đại chấn , bất quá , lập tức , bọn hắn liền ý thức được (ba lô) bao khỏa năng lượng của mình là cái gì rồi, cảm nhận được một cổ Tiên Nhân linh khí ở chung quanh lưu chuyển , chín người tất cả đều là vẻ mặt đại chấn , nhất là nghe Hàn Phi Vũ  nói ra mười lăm món tiên khí thời điểm , mọi người trong nội tâm , đều là bị kích động tràn đầy .

          "Trời ban cơ hội tốt , đây là trời ban cơ hội tốt , nếu như vậy vẫn không thể đột phá đến Ngụy Tiên cảnh , chúng ta đây cũng không xứng xưng là thiên tài rồi, đột phá , nhất định phải đột phá !"

          Giờ khắc này , chín trong lòng của người ta toàn bộ cũng bắt đầu điên cuống hét lên .

          Chương 562: Toàn bộ thành công

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-17 11:56:37 Số lượng từ:4236

          Nhất Tuyến Thiên trong đó, lúc này lại là hết sức náo nhiệt , nhất phiến phiến âm vân , thường cách một đoạn thời gian liền sẽ ra hiện tại trên bầu trời , kia âm trầm như nước màu sắc , ở mảnh này gương sáng trên bầu trời , luôn lộ ra dễ thấy như vậy .

          "Haha, cái thứ năm , tốt , đây đã là cái thứ năm đột phá đến Ngụy Tiên chi cảnh được rồi , mấy cái này gia hỏa thật đúng là không chịu thua kém (hăng hái tranh giành) , thật cũng không uổng ta dung luyện mười lăm món tiên khí đến giúp đỡ bọn hắn ." Hàn Phi Vũ  ngẩng đầu nhìn lướt qua lại một lần nữa ra hiện tại trên bầu trời kiếp vân , trên mặt không khỏi lộ ra nụ cười , giờ này khắc này , ở trước mắt của hắn , chỉ còn lại có năm ngày Nguyệt tông đệ tử ngồi xếp bằng , bốn người khác , lúc này lại là đã Kinh Bị hắn chuyển chuyển qua địa phương khác , mà bốn người kia , lúc này lại là đã cũng vượt qua Ngụy Tiên chi kiếp , dưới mắt người này , lại là thứ năm rồi.

          "Ngô Quỳnh sư đệ , của ngươi Thiên kiếp cũng đã tới , ngươi dùng pháp bảo là thương , ta chỗ này thì có một cây trường thương , tương tự là tiên khí , ngươi liền mượn lần này độ kiếp , trực tiếp đem tiên khí ấy luyện hóa , từ nay về sau , cây thương này sẽ là của ngươi , đi thôi ! Độ kiếp đi thôi !" Hàn Phi Vũ  bờ môi khẽ nhúc nhích , mịn truyền âm đã Kinh Tiến Nhập tới rồi phía trước một người trong tai , nói chuyện , hắn chính là vừa đỡ tới tay , một chàng trai trẻ tuổi chính là biến mất ngay tại chỗ , ra hiện tại ở ngoài ngàn dặm địa phương , mà hắn cũng là run tay một cái ném ra một cây tiên khí trường thương cấp người trẻ tuổi này , để cho đi độ kiếp .

          Theo người trẻ tuổi bị mượn tiền đi , nơi này là bầu trời bao la lần nữa khôi phục gương sáng quang đãng , lúc này , ở Hàn Phi Vũ  trước mắt , nhưng lại chỉ còn lại có bốn người , mà bốn người này , lúc này đang cố gắng mà tu luyện .

          "Hô , đã Kinh Hữu năm người đột phá đến Ngụy Tiên cảnh , cái này còn dư lại bốn người trong đó, Trần Băng hiển nhiên là nhất định có thể đột phá , ba người khác , thoạt nhìn cũng đều có hi vọng , chờ lần này sau khi ra ngoài , ngày Nguyệt tông chính là thoáng cái nhiều hơn sáu bảy Ngụy Tiên cảnh cao thủ , lực lượng như vậy , lại là có thể thoáng cái đem khác Lục Đại thế lực rơi tại sau lưng rồi, lúc này đây , ta coi như là vì ngày Nguyệt tông làm ra không nhỏ cống hiến ."

          Nhìn trước mắt bốn người , Hàn Phi Vũ  tần tần gật đầu , cái này còn dư lại bốn người , cũng không phải tư chất không được mới chậm chạp không có thể đột phá , hắn nhìn ra được , cái này bốn cái tên , nhưng lại đang cố gắng tích lũy lực lượng , muốn để cho mình trụ cột ở hùng hậu một ít , sau đó lại đột phá đến Ngụy Tiên chi cảnh , kể từ đó , một khi đột phá đến Ngụy Tiên kỳ , như vậy cũng là Ngụy Tiên kỳ chính giữa người nổi bật , mà không phải điếm để tồn tại .

          "Cái này Trần Băng thực sự thật là một nhân vật thiên tài , tu vi của hắn cao nhất , nguyên bản có thể cái thứ nhất đột phá đến Ngụy Tiên cảnh , Nhưng hắn lại áp chế lực lượng , chậm chạp không đột phá , hiển nhiên là muốn hậu tích bạc phát, bất quá đối với hắn mà nói , thành tựu Ngụy Tiên , lại cũng sẽ không rất khó khăn , để ta cho ngươi thêm thêm một mồi lửa , Hóa Thần đỉnh , lần nữa dung luyện tiên khí ." Hàn Phi Vũ  cũng không keo kiệt tiên khí của mình , dù sao hắn hiện tại tiên khí trong tay có rất nhiều , nhiều hơn nữa dung luyện một kiện hai kiện cũng sẽ không đau lòng .

          Đã kinh biến đến mức mỏng manh tiên thiên chi khí , ở Hàn Phi Vũ  lại dung luyện hai kiện tiên khí về sau , nhưng lại trở nên nồng nặc lên , mà theo tiên thiên chi khí trở nên nồng nặc , còn dư lại bốn người này , đều là vẻ mặt chấn động , lần nữa bắt đầu trên phạm vi lớn hút thu lại .

          "Rầm rầm rầm !!!"

          "Xuy xuy xuy !!!" Chốc lát thời gian về sau , hai tiếng bất đồng kiếp lôi thanh âm gần như cùng lúc đó truyền đến , cái này hai âm thanh tiếng sấm , nhưng lại ý nghĩa , lập tức liền phải có hai người cùng một chỗ độ kiếp rồi .

          "Haha, không tệ không tệ , thậm chí có hai cái cùng một chỗ độ kiếp , các ngươi cũng đi ở ngoài ngàn dặm độ kiếp đi, cái này hai chuôi tiên khí , các ngươi một người một cái , đi thôi !" Hàn Phi Vũ  mừng rỡ cười cười , hắn cũng là không có nghĩ qua , mình những sư đệ này đã vậy còn quá cấp lực , coi như bên trên hai cái này , đã Kinh Hữu bảy người vượt qua Ngụy Tiên chi kiếp , thành tựu Ngụy Tiên cảnh , mà còn dư lại Trần Băng cùng một người khác , tựa hồ cũng cách cách đột phá không xa .

          Một chỉ điểm ra , hai cái Ứng Kiếp Chi Nhân chính là đã đã đi ra tại chỗ , bất quá , làm hai người này bị Hàn Phi Vũ  chuyển dời đi về sau , Thiên Không nhưng lại như trước âm u , thấy vậy , Hàn Phi Vũ  không khỏi hơi sững sờ , chợt nhưng lại lắc đầu nở nụ cười .

          "Ha ha , thật đúng là không uổng công nỗi khổ tâm của ta đâu, mấy cái này gia hỏa , đều đang thành công , ngươi cũng đi đi!" Ánh mắt nhìn về phía cuối cùng hai người , Hàn Phi Vũ  khoát tay , tại chỗ liền chỉ còn lại có Trần Băng một cái . Đến bây giờ làm ngừng, trừ vẫn ở chỗ cũ súc tích lực lượng Trần Băng , còn dư lại tám người , đều đang bắt đầu độ kiếp , hơn nữa có tiên khí tương trợ , thành công của bọn hắn tỷ số tuyệt đối ở 90% trở lên.

          "Cái này Trần Băng thật đúng là khá tốt , không hổ trước khi có như vậy tự tin , dám trực tiếp đứng ra làm lão đại , tư chất như vậy , ở những người này chính giữa tuyệt đối là nhất lưu , còn lần này , chỉ cần hắn thành công đột phá đến Ngụy Tiên kỳ , thực lực tất nhiên không giống tiểu Khả , tuyệt không phải vậy Ngụy Tiên cảnh có thể so sánh , người này dùng là kiếm , vậy ta liền vì hắn chọn lựa một bả tốt Tiên Kiếm tốt rồi ."

          Đối với Vu Giá Trần Băng , Hàn Phi Vũ  bắt đầu không có ấn tượng gì tốt , không qua đi tới thực sự thích hoài , bởi vì vì người nọ mặc dù ngạo khí mười phần , nhưng hiểu được cái nhìn đại cục , hơn nữa khắp nơi vì môn phái suy nghĩ , người như vậy , hiển nhiên không thể coi là là người xấu .

          Lần này lấy được pháp bảo trong đó, Tiên Kiếm không thể nghi ngờ là nhiều nhất , trên thực tế , bất kể có phải hay không là chủ tu kiếm , các tu sĩ rất nhiều nhưng vẫn là lấy kiếm vì pháp bảo đấy, chỉ có điều Trần Băng chính là một cái coi kiếm như mạng người , cho nên Hàn Phi Vũ  lần này nhưng lại hao tốn một ít tâm tư , từ tất cả Tiên Kiếm chính giữa chọn lựa một bả tốt nhất trường kiếm , đợi đến Trần Băng lúc độ kiếp , thanh kiếm nầy , chính là hắn cấp đối phương quà tặng .

          "Xuy xuy xuy !!!" Không biết trải qua bao lâu , Trần Băng đỉnh đầu , kiếp vân rốt cuộc San San tới chậm , so với việc trước khi tám người , giờ này khắc này , Thiên Không âm vân không thể nghi ngờ muốn nồng đậm rất nhiều , kia * kiếp lôi tia chớp , cơ hồ chính là muốn xuyên thấu không gian , trực tiếp hủy diệt Ứng Kiếp Chi Nhân đồng dạng . Cái này , chính là Trần Băng muốn đối mặt Thiên kiếp .

          "Không tệ không tệ , mặc dù cái này Thiên kiếp cùng ta vượt qua Thiên kiếp không cách nào so sánh được , nhưng là so với trước kia những người kia mạnh quá nhiều , lý do an toàn , Trần Băng , ta liền ban cho hai ngươi món tiên khí , cái này phòng ngự tiên giáp , chính là ta có chừng hai kiện tiên giáp một trong , vốn là lưu cấp hai người bọn họ đấy, bất quá hiện tại liền cho ngươi một kiện tốt rồi , dù sao vạn trượng tháp trong tay ta , phòng ngự tiên khí có lẽ còn sẽ có ."

          Hàn Phi Vũ  hơi suy nghĩ một chút , chính là quyết định một lần nữa cho Trần Băng một kiện tiên giáp , bởi vì hắn đã cảm giác được , Trần Băng Thiên kiếp không giống tiểu Khả , nếu là không có ngoại vật trợ giúp , xác xuất thành công thì ra là ở chừng sáu thành , nhưng lại không đủ để cam đoan thành công độ kiếp .

          "Đa tạ Phó Tông Chủ , Phó Tông Chủ ân đức , ta Trần Băng nhớ kỹ ." Lúc này Trần Băng mặc dù sắp độ kiếp , nhưng suy nghĩ nhưng lại một mảnh thanh minh đấy, Hàn Phi Vũ  ban cho hắn thời cơ đột phá , hiện tại lại ban cho hắn hai kiện tiên khí , một công một thủ , cái này là bực nào ân huệ ah ! Phải biết, tiên khí ở Hàn Phi Vũ  trong mắt không coi vào đâu , nhưng trong mắt những người khác , cái kia chính là chí bảo , làm sao có thể tùy tiện đưa người . Hơn nữa đưa tới chỉ biết món , còn có một cái hiếm thấy phòng ngự tiên giáp .

          "Không cần đa tưởng , an tâm độ kiếp chính là , tương lai đa số ngày Nguyệt tông xuất lực , sẽ không uổng ta giúp đỡ bọn ngươi lần này rồi." Hàn Phi Vũ  mỉm cười , hắn tự nhiên không cần những người này cho mình cái gì hồi báo , trên thực tế , trợ giúp những người này , hắn bản thân liền là ở hồi báo ngày Nguyệt tông ân đức .

          Hai kiện tiên khí ném cho Trần Băng , Hàn Phi Vũ  chính là đã đi ra tại chỗ , hắn có thể làm , đã Kinh Toàn cũng làm , tiếp đó, có thể thành công hay không độ kiếp , vậy thì nhìn chín người này cơ sở của mình phải hay là không thâm hậu , độ kiếp việc này , hắn hiển nhiên cũng là không giúp đỡ được cái gì đấy.

          Thân hình chớp động , Hàn Phi Vũ  đã ra hiện tại ngoài vạn lý , lăng không đứng vững , quan sát tình huống của bên này , chín ngày Nguyệt tông chi nhân , lúc này đều là từng người bận rộn , chín người này Thiên kiếp , trừ Trần Băng bên ngoài , còn lại tám người Thiên kiếp cường độ không sai biệt nhiều , mà với hắn ban cho tiên khí , tám người này độ kiếp xác xuất thành công đều là đủ , còn Trần Băng , có lẽ có tiên giáp tương trợ , lại cũng sẽ không có quá lớn nguy hiểm .

          "Hắc hắc , lần này đi ra ngoài , ta ngày Nguyệt tông thuần một sắc Ngụy Tiên chi cảnh , hơn nữa bọn chúng đều là trang bị tiên khí trọng bảo , hơn nữa mỗi người bọn họ trong tay đều cũng có lấy một ít tiên thảo , sau khi độ kiếp còn có thể đem thực lực vững chắc , sau khi ra ngoài , tự nhiên là sẽ đem còn dư lại bốn môn phái xa xa rơi ở phía sau , còn tam đại thế lực còn có Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc , liền coi bọn họ là tất cả đều bị vây ở Nhất Tuyến Thiên bên trong , không ra được đi!"

          Nhìn chín người ở độ kiếp , Hàn Phi Vũ  cũng là phát ra từ nội tâm cao hứng , có thể trợ giúp ngày Nguyệt tông , đây không thể nghi ngờ là hắn thập phần chuyện vui , lần này tiến vào Nhất Tuyến Thiên , hắn nhưng lại đem Tam đại Siêu Cấp Thế Lực tất cả mọi người cấp bắt lại , hôm nay còn thừa lại đấy, cũng chỉ có Thiên Sơn cửa , Phương gia , Từ gia , cùng với Đông Phương thế gia , bốn gia tộc này môn phái thực lực giống như, lại là không thể đối với ngày Nguyệt tông hình thành uy hiếp , hơn nữa người Gia Dã không có chọc tới hắn , hắn tự nhiên không tốt đối với những môn phái này xuất thủ .

          Đương nhiên , giữ lại những người này cũng tốt , nếu như chỉ có ngày Nguyệt tông một nhà trở ra Nhất Tuyến Thiên , môn phái khác cũng ra không đi , kia không thể nghi ngờ sẽ chọc cho người hoài nghi , mặc dù lấy hắn lực lượng bây giờ , hoàn toàn có thể không thèm để ý bất cứ chuyện gì , nhưng hắn vẫn là không thể không làm ngày Nguyệt tông cân nhắc , bây giờ ngày Nguyệt tông , hiển nhiên còn không phải kia Tam đại Siêu Cấp Thế Lực đối thủ .

          Lôi điện giao tiếp , liên tiếp thanh âm của , ở Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu không ngừng vang vọng , lần ngày Nhất Tuyến Thiên mở ra , suốt có mười người lúc này độ kiếp , không thể không nói , đây cũng là một cái không người có thể đánh vỡ ghi chép .

          Thời gian lưu chuyển , Hàn Phi Vũ  cứ như vậy lẳng lặng yên lập ở giữa hư không quan sát toàn cục , khi thì mặt lộ mỉm cười , khi thì ưu sầu lo lắng , mà theo nguyên một đám đệ tử độ kiếp thành công , trong lòng của hắn cũng là chậm rãi trở nên dễ dàng hơn . Công tác chuẩn bị cũng làm tốt như vậy , suốt dung luyện 17 món tiên khí , lại phát ra ngoài mười món , nếu như vậy bút tích, vẫn không thể khiến cái này người thành công , vậy hắn thật đúng là toi công bận rộn một cuộc .

          Thời gian một ngày , chín người này độ kiếp , nhưng lại suốt dùng thời gian một ngày mới kết thúc , chín người , tất cả đều độ kiếp thành công , không ai thất bại , kết quả như vậy , Hàn Phi Vũ  trước khi nhưng lại nghĩ cũng không dám nghĩ đấy. Đương nhiên , kết quả như vậy , thực sự một chút cũng không kỳ quái , phải biết, ngày Nguyệt tông chín người này , mặc kệ ý một cái lấy ra cũng là thiên tài trong thiên tài , từng cái tư chất ưu việt , nếu như Liên Giá những người này cũng không thể thành công độ kiếp , kia những người khác cũng thật không có mấy cái có thể thành tựu Ngụy Tiên được rồi .

          Đương nhiên , cái này trong đó, Hàn Phi Vũ  ban cho bọn họ tiên khí , không thể nghi ngờ là giúp đại mang , thậm chí có một cái , nhưng lại lấy bị hỏng tiên khí làm đại giá , mới khó khăn lắm vượt qua Thiên kiếp , Nhưng cách nhìn, coi như là bọn hắn , cũng không phải là nhất định có thể đủ thành công độ kiếp đấy.

          Làm ngày Nguyệt tông chín người lần nữa tụ tập lại một lược thời điểm , tất cả mọi người mặt Thượng Đô là tràn đầy nụ cười , chín người đều nhịp mà đối với Hàn Phi Vũ  làm một đại lễ , hiện tại , cho dù để cho bọn họ ủng hộ Hàn Phi Vũ  làm tông chủ , bọn hắn cũng tất nhiên sẽ không chút do dự rồi.

          Chương 563: Rối rít trở về

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10- 20 4:38:07 Số lượng từ:4399

          Thời gian lưu chuyển , Nhất Tuyến Thiên mở ra , đã suốt đi qua một tháng lâu , hôm nay , chính là Nhất Tuyến Thiên đóng cửa , sở hữu tất cả người ở bên trong đều phải xuất hiện thời gian , yên lặng một tháng Nhất Tuyến Thiên bên ngoài , lúc này lại là có chút náo nhiệt lên.

          "Haha, một tháng này thật đúng là nháy mắt thời gian một cái nháy mắt đã trôi qua rồi , bổn tọa lúc này mới ngủ gật , dĩ nhiên cũng làm đã Kinh Đáo rồi, thời gian ah thời gian , quả nhiên là nhất không thứ đáng giá ."

          "Hắc hắc , Thạch chưởng môn vẫn là không muốn cảm khái , ngươi ta như vậy tu sĩ , chính là không bao giờ thiếu thời gian , một tháng công phu , còn có thể làm được gì đây ."

          "Không tệ không tệ , lăng Các chủ nói đúng lắm, Thạch chưởng môn , ta xem ngươi lần này đã tính trước , tựa hồ là đối với học trò của ngươi tên tiểu tử kia rất có lòng tin nhé! Như thế nào , chẳng lẽ ngươi cảm thấy , lần ngày Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, các ngươi Vạn Kiếm Môn sẽ là lớn nhất người thắng không thành sao?"

          "Ha ha , Đoan Mộc gia chủ lời ấy sai rồi , ta thạch kinh trời mặc dù có ngạo khiếu quần hùng thực lực , nhưng cũng sẽ không nói ra nói như vậy , lúc này đây , Yên Vũ các cùng Đoan Mộc thế gia đệ tử đều còn không tồi , mặc dù cùng kiếm một không có làm Pháp tướng nói so sánh nhau , nhưng phải nói ta Vạn Kiếm Môn đại hoạch toàn bộ thu , vậy cũng được có chút tự đại chi ngại rồi."

          "Hừ hừ , nói tới nói lui , Thạch chưởng môn vẫn cảm thấy ngươi Vạn Kiếm Môn lúc này đây sẽ là lớn nhất người thắng rồi hả? Thật không biết lòng tin của ngươi là từ đâu tới , bất quá , đợi lát nữa những tiểu tử này cũng sau khi đi ra , của người nào thu hoạch nhiều nhất , liền cũng vừa xem hiểu ngay rồi."

          Tam đại thế lực ba Đại Chưởng Giáo chí tôn , lúc này đứng ở Nhất Tuyến Thiên phía trước nhất vị trí , ba người họ là Chân Tiên cảnh chính giữa cao thủ , tự nhiên là khinh thường cùng bảy đại thế lực chưởng giáo chí tôn cửa làm bạn , mặc dù tu vị chỉ kém một tầng thứ , nhưng Chân Tiên cảnh một hai cái cấp độ , đây tuyệt đối là ngày đêm khác biệt , tăng thêm vị trí địa vị bất đồng , ba người bọn họ , đương nhiên sẽ không cùng bảy đại thế lực chưởng giáo chí tôn cửa cùng một chỗ .

          Hiển nhiên , ba Đại Chưởng Giáo chí tôn , mỗi người đều là đối với môn hạ của chính mình đệ tử tràn đầy tin tưởng , ở trong lòng của bọn hắn , đệ tử của mình chính là tốt nhất , chỉ là , đến tột cùng người mới là ba người chính giữa vương giả , lại nói tiếp , lại cũng chỉ có người trong cuộc mình rõ ràng , coi như là ba người bọn hắn chưởng giáo , chỉ sợ cũng cũng không thể rõ ràng ba lớn nhân vật thiên tài chỗ có nội tình , tự nhiên cũng liền không dám xác định ai là thứ nhất

          "Được rồi, hai người các ngươi cũng không cần phải không phục , Đoan Mộc lão quỷ , Lăng lão quỷ , chúng ta ở chỗ này đấu khẩu không có chút ý nghĩa nào , đến tột cùng ai sẽ lấy được lần này Nhất Tuyến Thiên mùa thu hoạch lớn , chúng ta đi nhìn là được."

          Thạch kinh thiên lạnh lùng cười cười , đối với với bảo bối của mình đệ tử Vạn Kiếm Nhất , hắn tuyệt đối là có lớn nhất tin tưởng , Vạn Kiếm Nhất mạnh bao nhiêu , lại nói tiếp , hắn cái này làm vi sư tôn chưởng giáo đại nhân , nhưng lại trong nội tâm hết sức rõ ràng , nhưng hắn là biết , mình người đệ tử này , đây chính là đã nhận được một vị viễn cổ rơi xuống cao thủ truyền thừa , khỏi cần phải nói , chỉ cần là một ít đem để cho hắn đều thèm thuồng tự nhiên kiếm , có thể bảo đảm Vạn Kiếm Nhất có thể dễ dàng áp chế bất kỳ đối thủ .

          Đương nhiên , trong lòng của hắn rất rõ ràng , lúc này đây đạt được viễn cổ truyền thừa , hắn cái này người tiểu đệ tử , không biết đã nhận được bao nhiêu chỗ tốt đâu rồi, hắn thậm chí cảm thấy, mình tên đồ đệ này , tuyệt đối có ích lợi thật lớn gạt hắn , mà những bí mật này , hắn cũng chỉ có thể là sau này chậm rãi đào móc , nếu như hiện tại mạnh bạo đấy, nhưng lại có khả năng tạo Thành Giá người đệ tử nhàm chán đấy.

          Bất kể nói thế nào , hắn đều tin tưởng vững chắc , chỉ cần có Vạn Kiếm Nhất ở đây, như vậy lúc này đây , toàn bộ Nhất Tuyến Thiên chi hành sở hữu tất cả đội ngũ , cũng tất [nhiên] sắp trở thành hắn Vạn Kiếm Môn đá kê chân , vì hắn Vạn Kiếm Môn làm mai mối , mà ý nghĩ như vậy , khi nhìn đến Vô Hồi cốc cùng ngày Nguyệt tông hai cái chưởng giáo về sau , nhưng lại trở nên càng thêm nồng nặc lên .

          Ba Đại Chưởng Giáo lẫn nhau lạnh lùng liếc nhau , cuối cùng chỉ là đem ánh mắt nhìn về phía Nhất Tuyến Thiên chỗ sâu , thật giống như là muốn dò xét trong đó tình huống đồng dạng , nhưng đáng tiếc chính là , lấy tu vi của bọn hắn , lại làm sao có thể xem tới được Nhất Tuyến Thiên ở trong cảnh tượng đâu này?

          Cùng lúc đó , bảy đại thế lực bảy vị chưởng giáo chí tôn , cùng với bọn hắn mang đến Phó Tông Chủ Phó giáo chủ cửa , giờ phút này cũng là bắt đầu không đứng yên , mắt thấy Nhất Tuyến Thiên muốn mở ra , mọi người tại đây muốn Thuyết Bất khẩn trương không kích động , chỉ sợ tuyệt đối là giả dối .

          "Chư vị , mọi người đoán một chút trừ tam đại thế lực bên ngoài , sẽ là kia một nhà đệ tử trước hết đi ra . Mắt thấy thời gian sắp đến , chúng ta cũng không phải phương đánh cuộc một keo ." Thiên Sơn cửa chưởng giáo gì thần hiển nhiên là một cái không chịu ngồi yên chủ nhân , lại vào lúc này mở lên đùa giỡn , nhưng lại muốn cùng mọi người đánh cuộc một ván . Đương nhiên , cái gọi là đánh cuộc , cũng không không phải là chính là như vậy vừa nói thôi , lấy bọn hắn thân phận bây giờ , cũng là thật không cần cầm cái gì đó đi ra đánh cuộc .

          "Ha ha , cái này còn cần nghĩ sao? Tình huống trước lớn Gia Dã đều thấy được , ta Vô Hồi cốc các đệ tử cũng đã là Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn , trong đó còn có nửa bước Ngụy Tiên cảnh đệ tử thiên tài , lúc này đây , các ngươi lấy cái gì cùng ta Vô Hồi cốc đấu ."

          "Hừ hừ , Nhan Hồi cốc chủ , thật không biết ngươi cái này tự tin là từ đâu tới , ngươi Vô Hồi cốc đại hoạch toàn bộ thu . Quả nhiên là nói giỡn thôi đồng dạng , có ta Thông Thiên cửa ở đây, ta xem người có thể thắng nổi ta Thông Thiên cửa , còn các ngươi nữa tất cả môn phái , lúc này đây chỉ sợ cũng cũng chỉ có thể là cho ta Thông Thiên cửa làm bồi sấn thôi ."

          Vô Hồi cốc Thông Thiên cửa , hai nhà này hai Đại Chưởng Giáo chí tôn ngươi một câu ta một câu , từ nhìn từ bề ngoài là như vậy bất hòa, nhưng sau lưng , hai người này nhưng mà không chỉ một lần riêng tư gặp , thương lượng qua không chỉ một lần sự tình!

          "Haha, Vô Hồi cốc Thông Thiên cửa , các ngươi hai nhà từ lúc một ở đây sẽ không có rảnh rỗi , như thế nào như vậy không lâu sau cũng không kiên trì được sao? Có kia Tam Gia ở đây, chúng ta có thể có khẩu thang uống cũng đã rất là không tệ rồi, ta Đông Phương thế gia có thể là không có lớn như vậy dã tâm ."

          "Đông Phương gia chủ lời ấy thật là , mọi người tu luyện tạo hóa , vì cái gì cũng là mục đích giống nhau , cái kia chính là không ngừng tăng lên mình , cũng chỉ có tăng lên mình , mới có thể bảo vệ tự mình nghĩ người phải bảo vệ , còn ngoại vật , chúng ta những cái này đệ tử , thu tập được nhiều hơn nữa chỗ tốt lại có thể thế nào ."

          Vô Hồi cốc , Đông Phương thế gia lần lượt đứng dậy , sau đó chính là những người khác rối rít chen vào nói đi vào , bảy Đại chân tiên cảnh chưởng giáo chí tôn , cùng một chỗ mở miệng thời điểm nhưng mà thập phần náo nhiệt , đều là Chân Tiên cảnh nhân vật vô địch , nói lời trong lòng , mọi người biểu hiện ra coi như hòa khí , nhưng nội tâm trong đó, người nào còn không phải lấy mình làm trung tâm , không đem người khác để vào mắt .

          "Ông !!!" Một tiếng chấn động thanh âm , chẳng biết lúc nào từ Nhất Tuyến Thiên chính giữa truyền đến , khiến cho phía ngoài cả vùng không gian cũng là có chút dừng lại , mà nghe thấy cái này rung chuyển thanh âm , tất cả cao thủ đều là trong nháy mắt không có thanh âm .

          "Ha ha , chư vị , Nhất Tuyến Thiên mở ra kỳ hạn đã kết thúc , mọi người cùng nhau xuất lực , mở ra Nhất Tuyến Thiên lối đi , Tiếp Dẫn mọi người chúng ta đám đệ tử mọi người đi ra ." Vạn Kiếm Môn chưởng môn thạch kinh thiên nóng lòng nhất , nghe tới Nhất Tuyến Thiên có động tĩnh thời điểm , hắn biết , là thời điểm Tiếp Dẫn người ở bên trong đi ra , giờ khắc này , hắn thật đúng có loại không kịp chờ đợi cảm giác , hắn muốn biết , lấy chính mình đại đệ tử tu vị , cứu có thể lấy được bao nhiêu chỗ tốt .

          "Được, mọi người hợp lực mở ra lối đi , ai cũng không rõ phải lười biếng ." Hai vị khác Chân Tiên cảnh trung kỳ chính là nhân vật cũng là đứng dậy , bọn hắn đồng dạng rất là mong đợi mình đệ tử biểu hiện , Tam đại Siêu Cấp Thế Lực , ở dĩ vãng Nhất Tuyến Thiên chi hành trong đó, đều là không sai biệt lắm có đồng dạng thu hoạch , cho dù kém cũng kém không nhiều lắm , nhưng lần này , mỗi người bọn họ cũng tự tin gia tộc của mình môn phái có thể thắng được .

          Thất đại môn phái gia tộc chi nhân , lúc này tự nhiên cũng chắc là sẽ không nhiều lời , mọi người cùng đủ đứng dậy , đang khi nói chuyện , chính là phát động công kích của mình , làm tất cả công kích cũng rơi vào một điểm thời điểm , Nhất Tuyến Thiên không gian bích chướng , xuất hiện lần nữa một cái không nhỏ vết rách .

          "Được, mọi người bảo trì công kích như vậy một thời gian ngắn , đệ tử của chúng ta môn nhân , có lẽ rất nhanh sẽ có thể toàn bộ đi ra , ha ha !" Đả thông lối đi , tam đại thế lực chưởng giáo chí tôn nhưng lại thành thạo , hẳn là còn có thể mở miệng nói chuyện , mà bảy gia tộc lớn thế lực chưởng môn Các chủ , lúc này lại chỉ có thể là ngừng thở , duy trì lấy công kích của mình , cũng lo lắng đợi chờ mình đám đệ tử mọi người xuất hiện .

          Cũng không có để cho mọi người chờ đợi quá lâu , không sai biệt lắm ngay tại lối đi đả thông chừng một khắc đồng hồ thời gian , Nhất Tuyến Thiên chính giữa rốt cuộc có động tĩnh , vầng sáng trong ánh lấp lánh , một đám mười người , chính là đi đầu từ bên trong bay vút ra .

          Đúng Thiên Sơn cửa người, cái này trước hết đi ra ngoài , dĩ nhiên là Thiên Sơn cửa chi nhân , thấy vậy chút cái tên cũng là không có mò được chỗ tốt gì ah !" Mười cái mặc đồng dạng phục sức cả trai lẫn gái trong nháy mắt từ Nhất Tuyến Thiên chính giữa bay vút đi ra , mà ở thấy mười người này thời điểm , trừ Thiên Sơn cửa chưởng môn gì thần có chút cau mày bên ngoài , những người còn lại đều là lộ ra một tia cười lạnh .

          Trước hết đi ra ngoài , đa số đều là thu hoạch ít nhất , đây là kinh nghiệm của dĩ vãng , hiển nhiên , lúc này đây , Thiên Sơn cửa tựa hồ đem cái này danh ngạch (slot) cấp cho mình đi .

          Nhìn mọi người chung quanh quăng tới cái kia cơ tiếu ánh mắt , Thiên Sơn cửa chưởng môn gì thần chỉ là nhíu mày , cũng cũng không nói thêm gì , trong lòng của hắn lúc này cũng không phải rất thoải mái , hắn đã đã nhìn ra , chính mình mười người đệ tử mặc dù cũng bình yên trở về , nhưng quả thật không có quá nhiều tiến bộ , hơn nữa một cái đều không có thể lên cấp Ngụy Tiên cảnh , thành tích như vậy , thật đúng không coi là tốt.

          "Cà cà cà !!!" Cũng không có để cho mọi người chờ đợi quá lâu , lại là từng đợt âm thanh xé gió truyền đến , lúc này đây , nhưng lại không ngừng có người từ Nhất Tuyến Thiên trong thông đạo bay vút đi ra , Đông Phương thế gia , Phương gia , Từ gia , cái này tam đại gia tộc chi nhân , cơ hồ chính là lần lượt từ bên trong bay vút ra , mà chút từ đó bay vút ra các đệ tử , có trên mặt của mừng rỡ dị thường , có nhưng lại tràn ngập như đưa đám , hiển nhiên là thu hoạch bất đồng .

          "Ha ha , đó là ta Đông Phương thế gia trưởng tôn , Đông Phương ax, ha ha , tiểu tử này đột phá đến Ngụy Tiên kỳ rồi, được, tốt ." Khi tất cả tam đại gia tộc chi nhân cũng không phải là lướt sau khi đi ra , chỉ có Đông Phương thế gia gia chủ lộ ra nụ cười , thoải mái cười ha hả , bởi vì vì tất cả đi ra ngoài người trong đó, lúc này chỉ có Đông Phương thế gia đồng nhất mặt nhiều hơn một cái Ngụy Tiên kỳ cao thủ ,  gia tộc nào chi nhân , tối đa cũng chính là nửa bước Ngụy Tiên .

          "Hừ, Đông Phương lão quỷ , ngươi cũng không cần đắc ý , không phải là có một đệ tử đột phá đến Ngụy Tiên kỳ đến sao , lại có cái gì đáng giá khoác lác . Hơn nữa ngươi đệ tử kia xem xét chính là vận dụng bí pháp gì , căn cơ một chút cũng không ổn , như vậy Ngụy Tiên cảnh , không đc cũng thế ."

          Thấy Đông Phương Ngọc không chút kiêng kỵ cười to , những người còn lại đều là ôn hoà mà châm chọc đến , đương nhiên , thật sự như bọn hắn theo như lời , vẫn là ước ao ghen tị , cũng chỉ có bọn hắn mình biết rồi .

          "Ha ha , được rồi , lớn Gia Dã không cần phải như vậy , có thể sống đi ra cũng không tệ rồi , có vẻ như có chút môn phái , bây giờ còn chưa có đi ra đâu rồi, cũng không biết có thể hay không trở ra." Đúng lúc này , Thông Thiên cửa môn chủ Trần Thông truyền âm nhưng lại đột nhiên truyền đến , truyền vào đến ở đây trong tai của mọi người , mà ánh mắt của hắn , cũng là nhìn về phía ngày Nguyệt tông tông chủ Nguyên Phong , đáy mắt thoáng qua một không che giấu chút nào cười lạnh .

          Chương 564: Chấn nhiếp toàn trường

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10- 20 4:38:10 Số lượng từ:4311

          Đã Kinh Hữu bốn gia tộc môn phái chi nhân từ Nhất Tuyến Thiên chính giữa đi ra , mà những người này trong đó, nhưng lại chỉ có một người đột phá đến Ngụy Tiên cảnh , đương nhiên , những người khác mặc dù không có đột phá Ngụy Tiên , nhưng bọn chúng đều là thực lực tăng nhiều , đi vào thời điểm , cơ hồ đều là Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn , nhưng hiện tại , cơ hồ cũng đã là nửa bước Ngụy Tiên cường giả , hơn nữa ai cũng biết , ở những người này trên người , lúc này không nhất định đều có được dạng gì thứ tốt!

          Chỉ xem tu vị còn chưa đủ , Nhất Tuyến Thiên bên trong thứ tốt còn nhiều, rất nhiều , có khả năng có người đã nhận được chí bảo , hiện tại lưu ở trên người , cũng chưa kịp luyện hóa , mà một khi mang chí bảo luyện hóa , có lẽ là có thể đột phá đến Ngụy Tiên kỳ , cho nên , ai thắng ai thua , lúc này lại là căn bản không thể xác định .

          Thông Thiên cửa chưởng môn Trần Thông cười lạnh nhìn ngày Nguyệt tông tông chủ Nguyên Phong , đã xảy ra rồi bốn gia tộc môn phái , hiện tại chỉ còn lại ngày Nguyệt tông , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc , đương nhiên còn có Tam đại Siêu Cấp Thế Lực chi nhân , cục diện như vậy , đúng là hắn chỗ suy đoán , cũng là sự thật bên trên phải có kết quả .

          Đối với mình môn phái , Thông Thiên cửa chưởng môn Trần Thông cũng tốt , Vô Hồi cốc cốc chủ Nhan Hồi cũng thế , bọn hắn tự nhiên cũng rất rõ ràng mình những đệ tử kia lúc này ở nơi nào , bọn hắn đã sớm âm thầm đầu phục Vạn Kiếm Môn , lúc này , các đệ tử của bọn hắn , tự nhiên là ở Vạn Kiếm Môn dưới sự bảo vệ , thu hoạch cũng là có thể so với dĩ vãng đều phải phong phú , vừa nghĩ tới này , trong lòng của hắn chính là khó tránh khỏi từng đợt kích động .

          "Hắc hắc , Nguyên Phong , ngươi ngày Nguyệt tông thực lực vốn là không thế nào mạnh, ngươi nói nếu là lúc này đây , ngươi kia Thập Đại Đệ Tử tất cả đều ở lại bên trong ra không được , vậy các ngươi ngày Nguyệt tông thế hệ này , thật có thể hoàn toàn phế bỏ ha ha, chậc chậc , từ nay về sau , Cẩm Hoa thế giới bảy thế lực lớn , phải hay là không muốn còn lại sáu cái cơ chứ?"

          Trần Thông đương nhiên sẽ không bỏ qua như thế một cái đả kích ngày Nguyệt tông tông chủ cơ hội , hắn đã đã nhìn ra , lúc này Nguyên Phong đã lộ ra háo sắc , mà đây cũng chính là hắn thích nhất thấy .

          Một bên , còn lại mấy gia tộc lớn thế lực chi nhân , hiển nhiên cũng là từ Trần Thông trong lời nói nghe được một ít gì đó ra, lại là nguyên một đám cũng cau mày lên đầu , bọn hắn cũng rõ ràng ngày Nguyệt tông cùng Thông Thiên cửa không thế nào đối phó , bất quá , từ Trần Thông lời của đến xem , giống như lúc này đây , ngày Nguyệt tông mọi người giống như là muốn không ra được đồng dạng , như thế để cho bọn họ hơi nghi hoặc một chút , bọn hắn cũng đều suy nghĩ , chẳng lẽ lại , lúc này đây Thông Thiên cửa còn muốn đem ngày Nguyệt tông đệ tử cấp tóm thâu sao?

          "Ha ha , Trần Thông chưởng môn , ta ngày Nguyệt tông truyền thừa vô số năm , mỗi một giới đệ tử tiến vào Nhất Tuyến Thiên , mặc dù không tính là thu hoạch phong phú , nhưng từ trước cũng không phải ít nhất , còn các đệ tử của ta có thể hay không trở ra ra, cái này lại không cần phải ngươi tới * tâm ."

          Nguyên Phong tông chủ khóe miệng chớp chớp , nhưng lại hung hăng trừng mắt liếc Trần Thông , người khác có thể nghe ra ý của đối phương , hắn tự nhiên hơn có thể nghe được , Trần Thông đây là * trần muốn tiêu diệt hắn ngày Nguyệt tông các đệ tử a, nói lời trong lòng , hắn vẫn còn có chút lo lắng , bởi vì hắn căn bản không rõ ràng , đối phương lực lượng là từ đâu tới .

          "Phi Vũ , lúc này đây đã có thể toàn bộ xem ngươi rồi , có thể giữ được hay không ngày Nguyệt tông hương khói truyền thừa , bổn tông muốn trông cậy vào ngươi rồi ah !" Nguyên Phong trên mặt bất động thanh sắc , trong nội tâm nhưng lại bắt đầu cầu nguyện lên. Đến giờ phút này , hắn cũng chỉ có thể là đem hi vọng tất cả đều ký thác vào Hàn Phi Vũ  trên người của , đối với Hàn Phi Vũ  , hắn vẫn tương đối có lòng tin , một cái có thể chống lại Chân Tiên cảnh lão tổ chính là nhân vật , hắn tin tưởng , có Hàn Phi Vũ  ở đây, các đệ tử của mình , tuyệt đối có thể bình yên trở về .

          "Hừ, phô trương thanh thế , Nguyên Phong , cho ngươi khóc thời điểm ." Trần Thông cũng là không nói thêm lời , lời nói ở đây đã không sai biệt lắm , nếu như nói tiếp đi , hắn như vậy Thông Thiên cửa ôm Vạn Kiếm Môn đùi sự tình , chỉ sợ cũng muốn lòi đuôi .

          "Ông !!!" Không sai biệt lắm qua mấy phút , Nhất Tuyến Thiên chính giữa lần nữa truyền đến động tĩnh , mà nghe được thanh âm , mọi người ở đây đều là đưa mắt quên tới , đã đi ra ngoài những cái này đệ tử , lúc này đều là đứng ở từng người chưởng môn sau lưng điều tức lấy , nghe đến động tĩnh bên trong , bọn hắn cũng là hiếu kì mà nhìn sang , hiển nhiên , lớn Gia Đô là muốn nhìn một chút , kế tiếp từ Nhất Tuyến Thiên đi ra ngoài , sẽ là kia một nhà đệ tử .

          "Ha ha , cổ năng lượng này ba động thật cường đại , ít nhất cũng là có 3 - 5 cái Ngụy Tiên cảnh chi người có thể phát ra như thế khí tức cường đại , chẳng lẽ là ta Thông Thiên cửa có ba, năm người lên cấp Ngụy Tiên kỳ rồi hả?"

          Tu vị bất đồng , từ Nhất Tuyến Thiên truyền tới ba động cũng sẽ bất đồng , trước khi , tứ đại gia tộc thế lực chi nhân từ đó đi ra , khí tức rung chuyển đều là không đánh , còn lần này , lớn Gia Minh lộ vẻ có thể cảm giác được trong đó ba động lớn rồi không chỉ gấp mấy lần , hiển nhiên là có nhiều cái Ngụy Tiên cảnh chi nhân muốn từ bên trong đi ra , nhiều cái Ngụy Tiên cảnh cao thủ , nếu là thay đổi dĩ vãng , chỉ có thể là ra hiện tại Tam đại Siêu Cấp Thế Lực trên người , nhưng lần này , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc hai vị chưởng giáo , nhưng lại đều ở đây mong mỏi kỳ tích phát sinh .

          "Xoẹt !!!" Phảng phất là một dải lụa vạch phá bầu trời , đang lúc mọi người hơi khẩn trương nhìn soi mói , Nhất Tuyến Thiên trong đó, một ánh hào quang đi đầu từ lối đi truyền đến , cái này một tia sáng cũng không phải bình thường hào quang , nhưng lại một đạo kinh thiên động địa kiếm quang , cái này một ánh kiếm bá đạo vô cùng , trực tiếp từ Nhất Tuyến Thiên bên trong bay vút đi ra , kiếm quang thoáng qua , một ít đạo bị mọi người chống đở lên đường hầm vận chuyển , lại mơ hồ làm lớn ra vài phần .

          "Hảo cường kiếm khí , kiếm này khí , tựa hồ là Ngụy Tiên cảnh chính giữa người nổi bật , Ngụy Tiên kỳ Đại viên mãn nhân tài có thể dùng ra công kích , chẳng lẽ là Vạn Kiếm Môn Vạn Kiếm Nhất Ngụy Tiên kỳ đã đại viên mãn sao?"

          "Hô , công kích này quả nhiên là không yếu, có lẽ cũng chỉ có Vạn Kiếm Môn kiếm khí có thể làm được đi! Thấy vậy một lần xuất hiện , hẳn là Vạn Kiếm Môn chi người mới đúng."

          Ai cũng biết , Vạn Kiếm Môn chính là chơi kiếm , hiện tại kiếm khí tung hoành ra , có vẻ như cũng chỉ có Vạn Kiếm Môn cao thủ mới có thủ đoạn như vậy , lần này , Trần Thông nụ cười trên mặt cũng dần dần thu liễm , hắn còn tưởng rằng lúc này đây xuất hiện sẽ là hắn Thông Thiên cửa! Nếu quả như thật là Thông Thiên cửa nhiều hơn bốn, năm cái Ngụy Tiên kỳ đệ tử , như vậy lần ngày thế giới bài danh chiến , chẳng phải là có hắn Thông Thiên cửa mấy cái danh ngạch (slot) rồi hả?

          "Bạch!!" Kiếm khí Lăng Thiên , rất nhanh , kia chém ra kiếm khí chi nhân , bắt đầu từ cửa thông đạo bay vút ra , chỉ là , khi nhìn thấy từ lối đi chính giữa bay vút ra nam tử thời điểm , ở đây tất cả mọi người , sắc mặt đều là trong nháy mắt trở nên đặc sắc .

          "Cái này , đây là . . .... Ngày Nguyệt tông Trần Băng ."

          Cũng không biết là người nào lên tiếng trước nhất , làm từ Nhất Tuyến Thiên lối đi chính giữa bay vút ra nam tử hoàn toàn hiện ra thân hình về sau , lập tức liền là có người thứ liếc mắt nhận ra người tới , đương nhiên , là dễ thấy nhất, vẫn là ngày Nguyệt tông kia chỉ mới có đích phục sức , Tinh Nguyệt cùng sáng , lúc này đây xuất hiện đệ tử , chính là ngày Nguyệt tông chi nhân , hơn nữa là một cái lên cấp Ngụy Tiên chi cảnh , hơn nữa một lần hành động đạt tới Ngụy Tiên cảnh Đại viên mãn Siêu Cấp Cao Thủ .

          "Cái này , điều đó không có khả năng , làm sao có thể sẽ là ngày Nguyệt tông. Bọn hắn , bọn hắn không nên toàn bộ đều chết hết mới đúng không . Trả như nào đây sẽ có cá lọt lưới , còn lên cấp Ngụy Tiên kỳ , đạt đến Đại viên mãn ." Trần Thông sắc mặt trong nháy mắt trở nên xanh mét , nguyên bản , hắn cho rằng ngày Nguyệt tông lúc này đây sẽ toàn quân bị diệt , bởi vì cái đó siêu cấp đại phái đã đã đáp ứng bọn hắn , lúc này đây liền trực tiếp tiêu diệt ngày Nguyệt tông , để cho môn phái này tàn lụi xuống dưới .

          "ừ ?" Trần Băng bay vút ra , Tam đại Siêu Cấp Thế Lực ba vị chưởng giáo chí tôn cũng hơi hơi nhíu mày , nhất là Vạn Kiếm Môn bên này thạch kinh thiên , hiển nhiên , hắn cũng là thật không ngờ , lúc này đây xuất hiện , lại sẽ là ngày Nguyệt tông người, nguyên bản , hắn cũng cho rằng chỉ có môn hạ của chính mình đệ tử , mới có thể chém ra kiếm khí như thế , nhưng lại không nghĩ tới , mình cũng có thất coi là thời điểm .

          "Kiếm một tại sao vậy . Chút chuyện nhỏ này đều không có hoàn thành sao? Lại để cho ngày Nguyệt tông có cá lọt lưới ." Thạch kinh Thiên Mi đầu hơi nhíu , trong nội tâm nhưng lại đột nhiên có loại dự cảm xấu .

          "Ha ha ha , tông chủ , là tiểu Băng , là đệ tử của ta tiểu Băng a, hắn lên cấp Ngụy Tiên kỳ rồi, ha ha , tiểu tử này lại lên cấp Ngụy Tiên kỳ rồi, hơn nữa nhìn đứng lên thực lực so với ta cũng mạnh, ha ha ha ha !" Ngày Nguyệt tông bên này , Phó Tông Chủ trong lửa kiếm lúc này đã sớm không ngậm miệng được , Trần Băng là đệ tử của hắn , thấy đệ tử của mình lên cấp Ngụy Tiên kỳ , hơn nữa tựa hồ so với thực lực của hắn đều phải mạnh, đây là thanh xuất vu lam thắng vu lam , hắn làm sao có thể không vui .

          "Được, tốt , lửa Phó Tông Chủ , ngươi quả nhiên bồi dưỡng được một đồ đệ tốt , ha ha !" Ngày Nguyệt tông tông chủ Nguyên Phong cũng là vẻ mặt vui sướng , Trần Băng cái thứ nhất vọt ra , lòng của hắn buông xuống hơn phân nửa , mà lúc này , ánh mắt của hắn , nhưng lại như trước nhìn chằm chằm trong thông đạo , căn bản không có nhìn nhiều môn hạ của chính mình những trưởng lão này cùng Phó Tông Chủ , bởi vì ... này một khắc , hắn đã cảm giác được , lối đi bên kia , tựa hồ lại có người muốn đi ra , vẻ này ba động , tựa hồ cũng không phải tên xoàng xĩnh ah !

          Nguyên Phong có thể cảm giác được , những người khác tự nhiên cũng có thể cảm giác được , Trần Băng đã về tới ngày Nguyệt tông một phương , mà đúng lúc này , lối đi bên kia , một hồi hào quang loé lên , lại là hai người từ trong đó bay vút ra .

          "Gì vậy? Lại là hai cái Ngụy Tiên cảnh . Hơn nữa , vẫn là , vẫn là ngày Nguyệt tông chi nhân ." Làm lúc này đây xuất hiện hai người lộ ra đầu về sau , mọi người tại đây , nhưng lại nhất tề trở nên trợn mắt há hốc mồm , ngày Nguyệt tông lúc này đây , thậm chí có ba người lên cấp Ngụy Tiên chi cảnh , kết quả như vậy , coi như là đánh chết bọn hắn bọn hắn cũng không nghĩ ra ah !

          "A, tại sao có thể như vậy , làm sao có thể sẽ phát sinh loại tình huống này . Ngày Nguyệt tông , chết tiệt ngày Nguyệt tông !" Trần Thông đều phải giơ chân , nếu không phải hắn lúc này muốn duy trì lối đi mở ra , chỉ sợ hắn thật đã kêu la như sấm , mắt thấy ngày Nguyệt tông đi ra Tam đại Ngụy Tiên kỳ cao thủ , hắn đơn giản giống như là thấy được tận thế đồng dạng .

          Bất quá , hắn kích động cũng không có tiếp tục quá lâu , chính là bị lớn hơn kích thích tập trung đại não .

          "Ông !!!" Một tiếng chấn động to lớn thanh âm truyền đến , lúc này đây , lối đi trong đó, nhưng lại nối đuôi ra sáu bảy người , cái này sáu bảy người , từng cái đều là mặc ngày Nguyệt tông phục sức , làm người thứ mười từ đó sau khi đi ra , cũng liền ý nghĩa , ngày Nguyệt tông lúc này đây tiến vào Nhất Tuyến Thiên chi nhân , một cái không rơi toàn bộ cũng đã đi ra , không có có bất kỳ tổn thất nào .

          Chẳng biết lúc nào , toàn bộ Nhất Tuyến Thiên bên ngoài , hẳn là đột nhiên đã không có một chút thanh âm , không chỉ như vậy , giờ này khắc này , ở đây trên mặt mọi người , đều đang trở nên một mảnh ngây dại ra , coi như là Tam đại Siêu Cấp Thế Lực ba vị chưởng giáo , giờ phút này cũng đều là trợn mắt há hốc mồm , có chút thất thố .

          "Mười , mười cái Ngụy Tiên cảnh . Cái này , ta đây là đang nằm mơ sao?" Trong lòng của tất cả mọi người , cũng là đồng thời sinh ra ý nghĩ như vậy , giờ khắc này , tất cả mọi người cũng cảm giác mình như đang ở trong mộng , hết thảy trước mắt , quả nhiên là quá mức không chân thật , ngày Nguyệt tông mười người cũng từ Nhất Tuyến Thiên bên trong ra ra, đây vốn là không gì đáng trách , Nhưng là, mười người , đi vào thời điểm đều là Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn , lúc đi ra , lại tất cả đều biến thành Ngụy Tiên , cái này , đơn giản chính là Thiên Phương dạ đàm .

          Chương 565: Luống cuống

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10- 20 4:38:12 Số lượng từ:4330

          Không ai có thể dự đoán được , ngày Nguyệt tông một chuyến mười người tiến vào Nhất Tuyến Thiên , sau khi đi ra lại tất cả đều biến thành Ngụy Tiên cảnh cao thủ , cái này đã Kinh Bất có thể sử dụng khó có thể tin để hình dung , khó có thể tin , còn ý nghĩa có khả năng phát sinh , nhưng trước mắt này chuyện , căn bản cũng không khả năng phát sinh , vậy mà , không chuyện có thể xảy ra , lúc này lại lại hết lần này tới lần khác rõ ràng hiện lên hiện tại trước mắt mọi người , so với chân kim bạch ngân còn phải thật .

          Nhất Tuyến Thiên bên ngoài như trước yên tĩnh , tất cả mọi người , kể cả Tam đại Siêu Cấp Thế Lực ba Đại Chưởng Giáo , lúc này cũng không có lên tiếng , chỉ là , giờ phút này lòng của mọi người trong , không biết đã nhấc lên như thế nào sóng to gió lớn .

          "Tất cả đều là Ngụy Tiên cảnh . Thậm chí có việc này ." Vạn Kiếm Môn , Yên Vũ các , Đoan Mộc thế gia , cái này Tam đại Siêu Cấp Thế Lực ba cái chưởng giáo chí tôn , cuối cùng từ to lớn khiếp sợ chính giữa hồi phục thần trí , ba người đối mắt nhìn nhau tầm đó , đều là từ đối phương trong mắt thấy được vô biên khiếp sợ , một chuyến mười người tiến vào Nhất Tuyến Thiên , lại tất cả đều ở bên trong đột phá đến Ngụy Tiên kỳ , tình huống như vậy , có vẻ như trong lịch sử còn cho tới bây giờ chưa từng xảy ra .

          "Mấy cái này gia hỏa cứu lại gặp được như thế nào kỳ ngộ . Làm sao có thể tất cả đều đột phá đến Ngụy Tiên kỳ . Coi như là ba chúng ta đại phái nhân vật thiên tài , cũng không thể có thể tất cả đều đột phá đến Ngụy Tiên cảnh ."

          "Ngày Nguyệt tông lần này là đi hồng vận rồi hả? Nhưng dù cho như thế cũng không thể có thể ah ! Ngụy Tiên chi kiếp cũng không phải dễ dàng như vậy liền vượt qua đấy, mười người độ kiếp , ít nhất cũng phải có một hai cái rơi xuống mới là , bọn họ độ kiếp xác xuất thành công như thế nào sẽ cao như vậy ."

          Ba Đại Chưởng Giáo giờ phút này đều cũng có lấy từng người nghi ngờ , chỉ là giờ này khắc này , bọn hắn nhưng lại không có biện pháp đặt câu hỏi , nghi ngờ cũng chỉ có thể là giấu ở trong lòng , ngày Nguyệt tông mười người đi ra , lúc này cũng đã về tới ngày Nguyệt tông đội ngũ trong đó, bọn hắn với tư cách Tam đại Siêu Cấp Thế Lực lão đại , cũng không thể mày dạn mặt dày chạy đi hỏi một ít tiểu bối , vậy coi như lộ ra quá mức không có thâm trầm rồi.

          "Chuyện này tạm đã lâu không đi quản , chúng ta hay là chờ một đợi chúng ta đệ tử đi! Đến tột cùng xảy ra chuyện gì , có lẽ chờ người của chúng ta sau khi đi ra , sẽ phải có câu trả lời ." Ba người khẽ lắc đầu , nhưng lại không quan tâm ngày Nguyệt tông bên này , chỉ là , ở trong lòng của bọn hắn , lúc này đều là hơi có chút cảm giác khó chịu .

          Cẩm Hoa thành thế giới có quy củ , tu vị xếp vào ba vị trí đầu mười , liền là có thể đại biểu Cẩm Hoa thành tham gia thế giới bài danh chiến , nguyên bản , cái này ba mươi danh ngạch (slot) , cơ hồ cũng là bọn hắn Tam Gia chiếm cứ , cho dù có lộ cũng sẽ không nhiều , nhưng lúc này đây , ngày Nguyệt tông mười người này đều đang đột phá đến Ngụy Tiên cảnh , Ngụy Tiên cảnh a, kia cơ hồ chính là ván đã đóng thuyền có thể tham gia thế giới bài danh chiến , phải biết, Cẩm Hoa thành thế giới , còn chưa có xuất hiện qua ba mươi Ngụy Tiên cảnh cao thủ cùng đi tham gia bài danh chiến lịch sử .

          Ngày Nguyệt tông thoáng cái chiếm đi mười cái danh ngạch (slot) , cái này mười cái danh ngạch (slot) , nhưng lại đều phải từ bọn hắn tam đại thế lực chính giữa ra , giờ khắc này , bọn hắn làm sao có thể sẽ có tốt tâm tình . Thế giới bài danh chiến là cái gì , bọn hắn nhưng mà rất rõ ràng , thoáng cái nhường cho ngày Nguyệt tông mười cái danh ngạch (slot) , cái này nếu là thật trở thành sự thật lời nói , trời biết ngày Nguyệt tông lần này cũng tìm được bao nhiêu chỗ tốt , thậm chí hoàn toàn có khả năng đạt được kia ba Đại Bá Chủ thanh lãi , trở thành cùng bọn họ Tam Gia đặt song song thế lực lớn ah !

          Sóng mắt lưu chuyển tầm đó , ba vị này chưởng giáo trong lòng , đều là thoáng qua lạnh lùng sát cơ , Cẩm Hoa thành không lớn , thật một chút cũng không lớn, bọn hắn Tam Gia chia đều liền đã Kinh Hữu chút không đủ phân ra , bọn hắn như thế nào lại đồng ý nhiều hơn nữa một nhà đi ra .

          "Ha ha ha , được, tốt , Thiên Hữu ta ngày Nguyệt tông , mười người đệ tử , tất cả đều lên cấp Ngụy Tiên cảnh , lần này , ta ngày Nguyệt tông tất nhiên có thể thăng chức rất nhanh , thế giới bài danh chiến , ta ngày Nguyệt tông tất nhiên có thể mở ra phong thái !" Nguyên Phong tông chủ giờ phút này đơn giản hưng phấn muốn chết , tình cảnh trước mắt , cũng là để cho hắn cả buổi cũng không thể tin được , mà khi hắn ý thức được đây là sự thực về sau , cả người hắn cũng bạo phát .

          "Ta ngày Nguyệt tông thoáng cái nhiều hơn mười cái Ngụy Tiên cảnh cao thủ , mười cái Ngụy Tiên cảnh cao thủ ah ! Hiện tại , bảy gia tộc lớn môn phái trong đó, đã không có bất kỳ môn phái nào gia tộc có thể cùng ta ngày Nguyệt tông so sánh , từ hiện tại bắt đầu , ta ngày Nguyệt tông , liền là trừ tam đại thế lực ra Đệ Nhất Đại Thế Lực , ha ha ha !" Nguyên Phong một bên duy trì lấy mình đối với Nhất Tuyến Thiên đường hầm vận chuyển công kích , nhưng lại một bên nhìn môn hạ của mình đệ tử cười ngây ngô .

          Giờ này khắc này , ngày Nguyệt tông sở hữu tất cả Phó Tông Chủ cùng các nguyên lão cũng là từng cái mừng rỡ như điên , những thứ này vừa mới trở lại trước mắt bọn hắn đấy, nhưng cũng là mỗi người bọn họ một tay dạy dỗ đệ tử , hiện tại , đệ tử của mình bọn chúng đều là tu luyện hữu thành , có mấy cái , rõ ràng khí tức ổn định kéo dài , tựa hồ cũng đã đã vượt qua bọn hắn , còn có chuyện gì , là so với thấy đệ tử của mình tu luyện hữu thành càng vui vẻ hơn đây này .

          Nếu không phải lúc này , mọi người còn phải toàn lực duy trì Nhất Tuyến Thiên lối đi mở ra , chỉ sợ mấy cái này ngày Nguyệt tông Phó Tông Chủ cùng các nguyên lão , đều phải cùng các đệ tử của mình ôm nhau chúc mừng rồi.

          "Hô , phúc họa tương y , nói thế cũng không phải giả , không thể tưởng được ta nhất thời cao hứng , nhưng lại vì ngày Nguyệt tông đưa tới đại phiền toái , ba tên kia lại đối với ngày Nguyệt tông động sát tâm , lần này thật đúng là có chút phiền toái ." So sánh Vu Kỳ hắn người chúc mừng , Hàn Phi Vũ  lúc này lại là không có bất kỳ vui mừng , ánh mắt từ đằng xa ba Đại Chưởng Giáo trên người của thu hồi , đáy mắt hắn , không khỏi thoáng qua một tia ngưng trọng .

          Ngay tại vừa mới , Hàn Phi Vũ  nhưng lại cảm giác được , kia Tam đại Siêu Cấp Thế Lực chưởng giáo chí tôn , rõ ràng cho thấy đối với ngày Nguyệt tông bên này động sát ý , người khác khả năng cũng không có ở ý , Nhưng hắn vẫn luôn tâm bình khí hòa , tự nhiên là cảm thấy ba người này sát tâm .

          Chỉ là ngưng lông mày tưởng tượng , Hàn Phi Vũ  trong lòng chính là đã hiểu cái đại khái , hiển nhiên , ngày Nguyệt tông lần ngày thu hoạch , tựa hồ là đã uy hiếp đến những người khác lợi ích rồi.

          "Lần này chỉ sợ sẽ có chút phiền toái , bất quá , cái này Tam Gia muốn đối với ngày Nguyệt tông xuất thủ , chỉ sợ cũng không có dễ dàng như vậy đi! Môi hở răng lạnh đạo lý , mặt khác mấy nhà thế lực có lẽ hiểu , chắc có lẽ không ngốc đến ngồi yên không lý đến mới đúng." Hàn Phi Vũ  nhìn lướt qua đồng dạng đối với ngày Nguyệt tông quăng tới ghen ghét ánh mắt mặt khác bốn đại thế lực chưởng giáo chí tôn , trên mặt thần sắc nhưng lại cũng không nhạc quan , "Thôi đi pa ơi..., tính , vẫn là đừng hy vọng bọn họ , lần này trở lại ngày Nguyệt tông , ta còn là tự mình bố trí một phen cho thỏa đáng ."

          Cầu người không bằng cầu mình , tình huống dưới mắt , có vẻ như ngày Nguyệt tông lần ngày biểu hiện , đã Kinh Hữu chút vượt ra khỏi nào đó hạn độ , muốn trông cậy vào sáu mặt khác nhà như trước cùng mình đồng tâm hiệp lực , có vẻ như thật vẫn chưa chắc có thể thực hiện , tối thiểu nhất hắn biết , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc , lúc này liền tuyệt đối sẽ không giúp ngày Nguyệt tông , mà là sẽ chạy đến tam đại thế lực bên kia , hợp lực cấp ngày Nguyệt tông một cái đòn nghiêm trọng .

          "Phi Vũ , lúc này đây , bổn tọa phải cảm tạ ngươi rồi, mặc dù không biết ngươi làm như thế nào , nhưng ta tin tưởng , bọn hắn có thể lên cấp Ngụy Tiên kỳ , cũng đều là công lao của ngươi đi!"

          Ngay tại Hàn Phi Vũ  trầm tư tầm đó , Nguyên Phong truyền âm nhưng lại tiến nhập trong tai của hắn , đem suy nghĩ của hắn kéo lại .

          "Ha ha , Tông Chủ Đại Nhân không cần khách khí , ta cũng là ngày Nguyệt tông Phó Tông Chủ , tự nhiên là nên vì tông môn phát triển cống hiến lực lượng , lúc này đây có thể giúp tất cả vị sư đệ cửa đột phá đến Ngụy Tiên cảnh , thứ nhất là vận khí , thứ hai thì là mọi người thiên phú tốt , đủ cố gắng , ta cũng bất quá chỉ là biết thời biết thế thôi ." Hàn Phi Vũ  cười cười , lại phối hợp không có tiến hành phủ nhận .

          Chuyện này hắn cũng không có nghĩ qua muốn giấu giếm , hơn nữa dường như cũng không tiện giấu giếm , ngày Nguyệt tông chín người , hắn không có khả năng quản được ở mỗi người miệng . Đương nhiên , chuyện này chỉ cần tạm thời không truyền ra ngoài , với hắn mà nói liền không có gì uy hiếp .

          Nguyên Phong không có nhiều lời , chỉ là hướng Hàn Phi Vũ  cười cười , Hàn Phi Vũ  trả lời , đã Kinh Nhượng hắn hiểu được , ngày Nguyệt tông chín người có thể đột phá , thật là Hàn Phi Vũ  công lao , không thể không nói , giờ khắc này , hắn đối với Hàn Phi Vũ  là như thế nào làm được , cũng là tràn ngập tò mò . Hắn hiện tại liền muốn biết , Hàn Phi Vũ  đến tột cùng mang theo mọi người gặp kỳ ngộ gì , lại có thể thoáng cái chế tạo chín Ngụy Tiên kỳ cao thủ .

          Ngày Nguyệt tông bên này đệ tử toàn bộ tất cả đi ra , hiện tại chỉ còn lại tam đại thế lực , cộng thêm Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc , người còn không có hoàn toàn đi ra , lớn Gia Dã không có tinh lực nói chuyện phiếm, một ít chúc mừng khách sáo chi từ , nhưng đều là phải chờ tới tất cả mọi người xuất hiện sau .

          Nhất Tuyến Thiên bên ngoài lại một lần nữa trở nên bình tĩnh trở lại , ngày Nguyệt tông tình huống đặc biệt , cũng là để cho mọi người đối với kế tiếp sắp xuất hiện mặt khác năm cửa Pardo đi một tí hiếu kỳ , ngay cả ngày Nguyệt tông cũng đạt đến như vậy thu hoạch , kia tam đại thế lực đâu này? Phải hay là không cũng đều là tất cả đều đột phá đến Ngụy Tiên chi cảnh . Còn có , bảy gia tộc lớn thế lực , như Kim Dĩ Kinh đi ra năm , còn kém Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc chưa từng xuất hiện , điều này hiển nhiên cũng là một xem chút .

          "Ngày Nguyệt tông , chết tiệt ngày Nguyệt tông , tất cả đều đột phá đến Ngụy Tiên kỳ thì phải làm thế nào đây . Hừ, nói không chừng ta Thông Thiên cửa đệ tử sau khi đi ra , tương tự bọn chúng đều là Ngụy Tiên kỳ , đến lúc đó đồng dạng có thể áp các ngươi một bậc , ngày Nguyệt tông , vĩnh viễn chớ muốn cùng ta Thông Thiên cửa so sánh ."

          Trần Thông lúc này cũng đã cắn Nha Thiết Xỉ rồi, trong lòng của hắn cũng rất rõ ràng ngày Nguyệt tông biến cố ý vị như thế nào , chỉ là hắn không phục , một chút cũng không dùng , hắn tin tưởng , ngày Nguyệt tông những người này có khả năng lấy được thành tích , hắn Thông Thiên cửa đám thiên tài bọn họ đồng dạng có thể , thậm chí tuyệt đối nếu so với ngày Nguyệt tông còn tốt hơn , phải biết, bọn hắn chẳng những bản thân thực lực mạnh hơn ngày Nguyệt tông , mặt khác , bọn hắn nhưng mà còn có một núi dựa lớn!

          Mọi người lại một lần nữa bắt đầu đợi , căn cứ kinh nghiệm của dĩ vãng , tam đại thế lực đều sẽ là ở tất cả môn phái sau khi đi ra sau nửa canh giờ lần lượt đi ra , lúc này , lớn Gia Đô là đúng tam đại thế lực lần này thành tích tốt kỳ không thôi .

          Thời gian trôi qua rất nhanh , nửa canh giờ thời gian , cơ hồ chính là thoáng qua tức thì , làm nửa canh giờ thời gian trôi qua về sau , tam đại thế lực ba vị chưởng giáo chí tôn , sắc mặt nhưng lại đột nhiên trở nên có chút khó coi .

          "Chuyện gì xảy ra . Người đâu . Như thế nào tới rồi hiện tại còn chưa có xuất hiện . Cũng chạy đi nơi nào ." Đợi nửa canh giờ lại vẫn không gặp người , ba Đại Chưởng Giáo có chút luống cuống . Đã ngay cả ngày Nguyệt tông mười người cũng có thể đột phá đến Ngụy Tiên kỳ , kia không thể nghi ngờ ý nghĩa Nhất Tuyến Thiên chính giữa nhưng lại đã xảy ra một ít không tưởng tượng được biến hóa , chỉ là , loại biến hóa này ở ngày Nguyệt tông trên người rất là ngon , nhưng khi bọn hắn Tam Gia trên người của , lại không biết là tốt hay xấu .

          Đương nhiên , nóng nảy cũng không chỉ tam đại thế lực ba Đại Chưởng Giáo , lúc này , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc chúng giống như người hết sức gấp gáp , bởi vì thẳng đến hiện tại , người của bọn hắn , cũng là chưa từng xuất hiện .

          "Đợi , đón lấy các loại..., nhất định là bởi vì một một số chuyện cấp chậm trễ , đón lấy các loại !" Trần Thông sắc mặt đã Kinh Hữu hơi trắng bệch , tam đại thế lực chi nhân chưa hề đi ra vẫn còn bình thường , Nhưng hắn Thông Thiên cửa, dựa theo đạo lý có lẽ đã sớm đi ra mới đúng.

          Lại là nửa khắc đồng hồ thời gian trôi qua , ở đây duy trì công kích mọi người , rốt cuộc có người tiên Nguyên Lực chưa đủ , rốt cuộc duy trì không nổi công kích mà ngừng lại , mà thẳng đến lúc này , Nhất Tuyến Thiên trong đó, lại vẫn không có động tĩnh .

          Chương 566: Bị vây .

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10- 20 4:38:13 Số lượng từ:5238

          "Ta không được , của ta tiên Nguyên Lực đã khô kiệt , cũng đã không thể duy trì xuất thủ ."

          "A, ta cũng vậy không kiên trì nổi , chư vị , xin lỗi , xin hãy chư vị thông cảm tại hạ niên kỉ bước thể suy , tha cho ta ngồi xuống khôi phục một chút ."

          "Thời gian quá lâu , dĩ vãng đều là trong vòng nửa canh giờ toàn bộ đi ra , nhưng lúc này đây lại giằng co thời gian lâu như vậy , cũng mau phải đến một canh giờ rồi, ta cũng vậy không kiên trì nổi , tha cho ta nghỉ ngơi ."

          Nhất Tuyến Thiên lối đi đã mở ra suốt một cái canh giờ , mà trong khoảng thời gian này trong đó, duy trì công kích mọi người , chẳng những có người tiên Nguyên Lực khô kiệt mà đình chỉ xuất thủ , đến cuối cùng , trừ bảy đại thế lực bảy Đại Chưởng Giáo cùng với Tam đại siêu cấp môn phái gia tộc chưởng môn gia chủ , còn lại tất cả Ngụy Tiên cảnh chi nhân , cơ hồ cũng đã tiên Nguyên Lực hầu như không còn , cả đám đều khoanh chân ngồi xuống .

          Hết cách rồi, những người này Nguyên Lực công kích , chỉ có thể tiếp tục nửa canh giờ thời gian , để cho bọn họ duy trì một canh giờ , đúng là có chút hơi khó bọn họ , liền coi như bọn họ buông tha cho , những người khác cũng Thuyết Bất ra cái gì.

          Bảy đại thế lực bảy Chân Tiên cảnh chưởng giáo , còn có Tam đại Siêu Cấp Thế Lực ba đại cao thủ , hiện tại , cũng chỉ còn lại có cái này mười cao thủ dốc sức liều mạng khống chế được lối đi mở ra , mà không có những người khác hỗ trợ , bọn họ đều là áp lực đại tăng , lúc này , thập đại cao thủ , hẳn là mỗi người cái trán cũng bắt đầu hướng ra phía ngoài chỗ sâu mồ hôi , sau đó lại bị tiên Nguyên Lực bốc hơi mất .

          "Nhị vị , tình huống tựa hồ có hơi không ổn ah ! Theo đạo lý mà nói , thế gian này , người của chúng ta vậy cũng đã xảy ra rồi mới đúng chứ ! Nhưng bây giờ . . ...."

          "Đã xảy ra chuyện , nhất định là đã xảy ra chuyện , đệ tử của chúng ta cũng là thiên tài , thông tuệ vô cùng , bọn hắn không sẽ phạm loại sai lầm cấp thấp này , qua thời gian cũng còn không ra , bất quá chưa tới một canh giờ thời gian , Nhất Tuyến Thiên muốn triệt để đóng cửa , đến lúc đó cho dù là của chúng ta lão tổ tới , cũng không thể mở ra Nhất Tuyến Thiên không gian bích chướng , mà bị khốn trong đó chi nhân , đều là chỉ có mạch suy nghĩ một cái , chậm rãi vây ở Nhất Tuyến Thiên bên trong ."

          "Đợi , đón lấy các loại..., không đến thời khắc cuối cùng người nào cũng khó mà nói , nói không chừng người của chúng ta đồng dạng gặp kỳ ngộ , lúc này đang đang đột phá tu vị , nói không chính xác đợi đến bọn hắn xuất hiện thời điểm , mỗi một cái đều là Ngụy Tiên cảnh Đại viên mãn , thậm chí có khả năng có người đột phá đến Chân Tiên cảnh!"

          Ba Đại Chưởng Giáo tận lực để cho mình thoạt nhìn nhẹ lỏng một ít , nhưng đáng tiếc chính là , giờ khắc này bọn hắn lại làm sao có thể thoải mái mà đứng lên . Ngoài miệng nói như vậy , nhưng trong lòng bọn hắn rất rõ ràng , coi như là có lớn hơn nữa thu hoạch , mấy cái này gia hỏa cũng sẽ không như vậy không có có chừng mực , muộn như vậy cũng còn không ra đi! Mà sở dĩ chậm chạp không về , chỉ sợ là hư kết quả khả năng lớn hơn một chút .

          Thông Thiên cửa , Vô Hồi cốc , lúc này , hai nhà này tất cả mọi người đã là sắc mặt như tro tàn , cùng tam đại thế lực đồng dạng , bọn hắn cũng có thể cảm nhận được các đệ tử của mình cũng còn sống , Nhưng hết lần này tới lần khác chính là chậm chạp không hiện ra , tình huống như vậy , đối với bọn họ mà nói liền là một loại tâm hồn tàn phá , nếu như đệ tử của bọn hắn thật ra không được , nếu như . . .. . . Bọn hắn thật đã Kinh Bất dám nhớ lại .

          Mặc dù các đệ tử của mình cũng đã bình yên trở về , nhưng ngày Nguyệt tông cùng với mặt khác Tứ gia chưởng giáo , lúc này lại cũng không có thể buông tay bất kể , chỉ là , hơn một canh giờ thời gian , nói lời trong lòng , coi như là mấy người bọn hắn , cũng tựa hồ có hơi ăn không tiêu .

          Thời gian từng giây từng phút trôi qua , tại chỗ không khí , cũng là từ bắt đầu khẩn trương , biến thành bây giờ ngưng trệ , chỉ còn lại có mấy phút , Nhất Tuyến Thiên không gian muốn phát sinh biến hóa , đến lúc đó không không cần biết ngươi là cái gì chính là hình thức tu vị , cũng đừng nghĩ đánh lại khai mở mảnh không gian này , đương nhiên , muốn muốn khai phá không gian bích chướng , vậy cũng chỉ có thể là kế tiếp một ngàn năm sau .

          Còn thừa lại không đến ba phút , Nhất Tuyến Thiên muốn chính thức đóng cửa , giờ khắc này , toàn bộ tràng diện cũng bắt đầu trở nên xao động bất an , thẳng đến hiện tại , tam đại thế lực cộng thêm Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc tất cả mọi người không có thể trở về , hơn nữa bên trong ngay cả một tia động tĩnh đều không có , tình huống như vậy , đơn giản để cho mấy người có chút đứng ngồi không yên .

          "Ông !!!" Trong lúc đó , cũng không biết trải qua bao lâu , Nhất Tuyến Thiên không gian bích chướng bỗng nhiên bắt đầu lay động , mà theo không gian bắt đầu run run , một ít đạo cũng không là không gian rất lớn cái khe , cơ hồ trong nháy mắt chính là tu bổ hoàn hảo , mà đang duy trì công kích mười Đại chân tiên cảnh cao thủ , đều là bị một cỗ lực phản chấn cấp rung trở về , xa xa hướng sau lưng quăng đi ra .

          "Cái này , chuyện này.... . ."

          Nhất Tuyến Thiên đóng cửa , cứ như vậy không thể kháng cự đóng cửa , mà theo Nhất Tuyến Thiên triệt để đóng cửa , toàn bộ tràng diện thoáng cái lâm vào tuyệt đối yên tĩnh , giờ khắc này , ở đây tất cả mọi người rung động , đơn giản so với ngày Nguyệt tông tập thể lên cấp còn mãnh liệt hơn , bởi vì theo Nhất Tuyến Thiên đóng cửa một khắc kia đã đến , cũng liền ý nghĩa , Tam đại Siêu Cấp Thế Lực , lúc này đây lại toàn quân bị diệt tại Nhất Tuyến Thiên trong đó, một cái đều không có thể trở ra.

          "Tại sao sẽ là như vậy . Thiên tài như ta đệ tử , làm sao có thể không thể đi ra . Cuối cùng là chuyện gì xảy ra ." Thạch kinh thiên cái thứ nhất táo động , đang khi nói chuyện , hắn chính là tế xuất một bả trường kiếm màu đỏ ngòm , đối với Nhất Tuyến Thiên không gian bích chướng chính là một kiếm , thật giống như là muốn lần nữa đem Nhất Tuyến Thiên chém ra một cái khe tới đồng dạng , chỉ tiếc , đóng cửa Nhất Tuyến Thiên , như thế nào một mình hắn chỗ có thể mở ra hay sao?

          Thạch kinh thiên bị bắn trở về , nhưng lại không phục lại thử mấy lần , nhưng cuối cùng đều là cuối cùng đều là thất bại , đóng cửa Nhất Tuyến Thiên , căn bản không phải bọn hắn chỗ có thể mở ra đấy.

          Lăng nguyên sách cùng Đoan Mộc kình thiên sắc mặt cũng là trầm thấp sắp chảy ra nước , cho tới giờ khắc này , nhìn thạch kinh thiên mấy lần bị bắn trở về , bọn hắn cũng vẫn không thể tiếp nhận sự thật trước mắt . Tam đại Siêu Cấp Thế Lực , cộng thêm Thông Thiên cửa Vô Hồi cốc , năm mươi người , lại tất cả đều bị khốn tại bên trong , kể từ đó , bọn hắn lần này , chẳng phải là một chút hi vọng cũng không có sao? Phải biết, coi như là Tam đại Siêu Cấp Thế Lực , cũng không thể có thể có nhiều như vậy nhân vật thiên tài , lần này mười người chính là chỗ này đồng lứa xuất sắc nhất mười người , nếu như cũng nói rõ ở bên trong , đối với bọn hắn môn phái gia tộc mà nói , tương tự là một tổn thất thật lớn .

          "Ah ! Đệ tử của ta môn nhân , làm sao sẽ phát sinh tình huống như vậy . Thiên tài như ta các đệ tử ah !" Trần Thông có thể là không có ba Đại Chưởng Giáo như vậy chìm , thấy Nhất Tuyến Thiên đóng cửa , cả người hắn đều là trong nháy mắt trở nên điên cuồng , "Ngày Nguyệt tông , là các ngươi , nhất định là các ngươi từ đó giở trò , nói , vội vàng nói với ta , các ngươi đến rốt cuộc đã làm cái gì . Vì cái gì người của chúng ta đều không có thể trở về ."

          Trần Thông cái thứ nhất nhảy ra chạy tới ngày Nguyệt tông bên này , Thập Đại Đệ Tử bị kẹt Nhất Tuyến Thiên , hắn hiện tại chính là một thùng hỏa dược , lúc nào cũng có thể bởi vì chuyện này mà nổ tung , mà dưới mắt , thắng lợi trở về ngày Nguyệt tông , tự nhiên đã trở thành hắn cái thứ nhất đối tượng hoài nghi .

          "Nguyên Phong lão tặc , nói , mau mau để cho các đệ tử của ngươi nói với ta , Nhất Tuyến Thiên chính giữa đến tột cùng xảy ra chuyện gì , vì sao người tới của chúng ta hiện tại cũng không thể đi ra ." Trước khi , ngày Nguyệt tông nhưng mà cùng Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc là cùng nhau , có thể hiện tại , ngày Nguyệt tông trở về , có thể người của bọn hắn , nhưng lại chậm chạp không có tin tức .

          "Ai , Trần Thông chưởng môn , ngươi chính là trước ổn định ổn định cảm xúc cho thỏa đáng , người của các ngươi không thấy không ra , trả như nào đây muốn đẩy trách nhiệm đến ta ngày Nguyệt tông trên người của sao? Chẳng lẽ lại ngươi cảm thấy , các ngươi nhiều người như vậy , còn có thể bị của ta những đệ tử này cấp hại hay sao?" Khi nhìn thấy Trần Thông giống như điên cắn lên ra, Nguyên Phong nhưng lại lộ ra một tia đồng tình , Thông Thiên cửa Thập Đại Đệ Tử tất cả đều bị khốn Nhất Tuyến Thiên không thể đi ra , đây đối với Thông Thiên cửa nói , quả nhiên là giống như ác mộng .

          "Chính là các ngươi , đệ tử của ngươi tất cả đều lên cấp Ngụy Tiên cảnh không thượng tầng , của ta những cái này đệ tử , tất nhiên đều là bị ngày các ngươi Nguyệt tông chi nhân cấp hại , nguyên Phong lão quỷ , ngươi phải cho ta một cách nói , nếu không , ta Thông Thiên cửa cùng ngươi ngày Nguyệt tông thế bất lưỡng lập ." Lúc này Trần Thông ở đâu còn có lý trí đáng nói . Thực tế cùng lý tưởng chênh lệch thật là quá tốt đẹp lớn rồi , lớn đến hắn căn bản không có thể tiếp nhận .

          "Trần Thông chưởng môn bình tĩnh chớ nóng , cho bổn tọa cùng ngày Nguyệt tông mấy vị tiểu bối nói mấy câu ." Ngay tại Trần Thông điên cuồng thời điểm , Yên Vũ các Các chủ lăng nguyên sách nhưng lại trong lúc đó mở miệng , với tư cách Tam đại Siêu Cấp Thế Lực một trong người cầm lái , hắn cái này vừa lên tiếng , liền lập tức là để cho Trần Thông không có thanh âm .

          "Lăng Các chủ có cái gì muốn hỏi cứ hỏi , của ta những đệ tử này đều là thành thật chi nhân , tất nhiên sẽ không biết không nói đấy." Nguyên Phong mỉm cười nói chắp tay , sau đó quay đầu lại nói , "Mấy người các ngươi , lăng Các chủ có lời hỏi các ngươi , các ngươi nhất định phải thành thật trả lời , không được sai sót ."

          "Cẩn tuân Tông Chủ Đại Nhân chi mệnh ." Nguyên Phong vừa mới nói xong , Thập Đại Đệ Tử chính là nhất tề khom người thưa phải, mặc dù cũng đã là Ngụy Tiên kỳ cao thủ , nhưng đối với Nguyên Phong người tông chủ này , mọi người vẫn có lấy tương đối tôn kính .

          "Trần Băng đúng không , ta nhớ được ngươi , ta lại hỏi ngươi , Nhất Tuyến Thiên chính giữa đến tột cùng xảy ra chuyện gì . Các ngươi là như thế nào đột phá đến Ngụy Tiên kỳ hay sao? Còn có , ngươi nhưng mà gặp được người của chúng ta ." Lăng nguyên sách tính khí tựa hồ tốt , mặc dù thân phận cao hơn ra đối phương rất nhiều rất nhiều , nhưng nói tới nói lui vẫn còn coi là bình dị gần gũi , cho người áp lực thật cũng không lớn.

          "Vãn bối Trần Băng ra mắt lăng Các chủ , trở về lăng Các chủ mà nói..., lần ngày Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, ta ngày Nguyệt tông mọi người vốn là cùng Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc cùng nhau , Nhưng hai nhà này làm việc bá đạo , cuối cùng đuổi chúng ta ra đội ngũ , bất quá chúng ta mười người nhưng lại nhân họa đắc phúc , vừa vặn đụng phải một chỗ di tích , mỗi người đã lấy được một quả tiên đan , một thanh tiên khí , cuối cùng đột phá đến Ngụy Tiên chi cảnh ." Trần Băng thật cũng không luống cuống , hiển nhiên , trước đây , hắn tựa hồ sớm đã là đã làm bài học .

          "Về phần Nhất Tuyến Thiên chính giữa cũng xảy ra chuyện gì , cái này người vãn bối quả thật không biết , quý phái cùng với khác chưa xuất hiện chi nhân , vãn bối cũng là chưa từng gặp qua , mong rằng lăng Các chủ minh giám ."

          Trần Băng trả lời không kiêu ngạo không siểm nịnh , hắn thậm chí cũng có thể cảm nhận được đối phương lúc này đang dùng thần thức dò xét tình huống của hắn , bất quá , trước khi Hàn Phi Vũ  sớm đã Kinh Tại thân thể của hắn chính giữa động tay động chân , đối phương nhưng sẽ không nhìn ra vấn đề gì ra, điểm này , hắn tin tưởng Hàn Phi Vũ  không biết lừa dối mình .

          "Lại nói cũng là lời thật . Thấy vậy ngày Nguyệt tông chi nhân quả nhiên là không biết xảy ra chuyện gì , bất quá những người này thật đúng là đã nhận được gặp gỡ may mắn to lớn , thậm chí ngay cả tiên đan tiên khí cũng có thể đụng đến đến ." Lăng nguyên sách công pháp tu luyện , có thể nghe ra người khác trong lời nói đích thực giả ra, Trần Băng cấp câu trả lời của hắn , hắn có thể cảm giác được thật sự .

          Hơn nữa , nói lời trong lòng , phải nói là ngày Nguyệt tông mười người đem Tam đại phái cùng Thông Thiên cửa Vô Hồi cốc người đều vây ở Nhất Tuyến Thiên trong , coi như là hắn cũng không tin , dù là ngày Nguyệt tông mười người đều là Ngụy Tiên kỳ cao thủ , cũng không thể có thể vây được Tam đại phái tất cả mọi người , tối thiểu nhất , ba cái đại đệ tử , là bọn hắn tuyệt đối khó có thể đồng phục .

          "Tốt rồi , không còn việc của ngươi , nếu là nghĩ đến cái gì ta tự nhiên sẽ còn hỏi ngươi , hi vọng ngươi vĩnh viễn không nên gạt ta ." Lăng nguyên sách lắc đầu , nhưng lại không hỏi thêm nữa .

          Mặc dù người cũng chưa từng xuất hiện , để cho bọn họ cũng rất gấp , bất quá tốt khi bọn hắn có thể cảm giác được những người này cũng còn sống , nói cách khác , Tam đại phái chi nhân , cộng thêm Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc mọi người , lúc này có lẽ đều vẫn là bị vây ở Nhất Tuyến Thiên trong đó, tối thiểu nhất sẽ không có người nghĩ đến , người khác lại cường đại đến có thể đem năm mươi cao thủ cũng đồng phục , sau đó còn khốn ở thân thể của mình thế giới chính giữa trình độ .

          "Làm sao bây giờ nhị vị . Người của chúng ta cũng vây ở Nhất Tuyến Thiên trong đó, xem ra dưới mắt , chúng ta nhưng lại phải nghĩ biện pháp giải cứu bọn họ đi ra , bằng không mà nói , bọn hắn sợ là khó có thể kiên trì đến kế tiếp ngàn năm về sau ."

          Ba vị Chân Tiên cảnh tứ trọng đại cao thủ , lúc này lại cũng chỉ có thể là nhíu chặt lấy chân mày , bọn hắn không rõ ràng lắm đệ tử của mình cứu lại gặp được cái gì , lại đến cuối cùng có thể không thể đi ra , giờ khắc này , chìm như bọn hắn , đều cũng có chút kinh hoảng cảm giác . Phải biết, cái này đương miệng ra vấn đề như vậy , bọn hắn còn lấy cái gì đi tham gia thế giới bài danh chiến . Làm sao có thể lấy được bài danh chiến ban thưởng .

          Về phần Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc , cái này hai phái đệ tử , đương nhiên sẽ không bị bọn hắn Tam Gia để vào mắt , lúc này , Trần Thông cùng Nhan Hồi cũng chỉ có thể là đánh nát răng nuốt vào bụng , đường là bọn hắn mình chọn , hiện tại xuất hiện kết quả như vậy , lại cũng chỉ có thể là chính bọn hắn thừa nhận .

          "Chư vị , chuyện hôm nay tạm thời dừng ở đây , chúng ta phải về từng người môn phái cùng lão tổ thương lượng cứu bị kẹt đệ tử , thế giới bài danh chiến chọn lựa , đợi đến chuyện ấy chuyện giải quyết về sau rồi nói sau !"

          Người cũng đã không ra được , bài danh chiến danh ngạch (slot) chọn lựa tự nhiên cũng chỉ có thể là tạm thời mang háo hức nén lại , ba Đại Chưởng Giáo chí tôn lúc này cũng không có chủ ý , lại cũng căn bản không hề dừng lại , thân hình chớp động tầm đó chính là hướng từng người gia tộc môn phái bay trở về . Lấy tu vi của bọn hắn , căn bản cũng không có thể không biết làm sao Nhất Tuyến Thiên , đương nhiên , coi như là bên trong cửa lão tổ , chỉ sợ xác xuất thành công cũng sẽ không rất cao .

          Ba người rời đi , tại chỗ chính là chỉ còn lại có bảy đại Nhất Lưu Thế Lực , đương nhiên , cùng người khác bất đồng là, Trần Thông cùng Nhan Hồi , giờ phút này đều là sắc mặt âm trầm , ngực cũng là bởi vì khẩn trương mà kịch liệt phập phồng , lúc này đây , bọn hắn giống như có khả năng muốn thua thiệt lớn .

          Chương 567: Nửa đường chặn đường

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10- 20 4:38: 18 Số lượng từ:4328

          "Ha ha , Nguyên Phong tông chủ , chúc mừng chúc mừng a, cái gọi là Phong Thủy Luân Lưu Chuyển , mấy lần trước Nhất Tuyến Thiên mở ra , ngày Nguyệt tông đều là thu hoạch thường thường , không thể tưởng được lúc này đây nhưng lại tất cả đều bổ túc rồi."

          "Không tệ không tệ , ngày Nguyệt tông quả nhiên là vận khí tốt , chỉ một cái tử nhiều hơn mười cái Ngụy Tiên cảnh đệ tử thiên tài , lần ngày thế giới bài danh chiến , ta xem chính là ngày Nguyệt tông đích thiên hạ rồi, tam đại thế lực các đệ tử lại không có thể từ Nhất Tuyến Thiên đi ra , làm thật là có chút ngoài ý muốn ."

          "Hắc hắc , Nguyên Phong tông chủ , lần ngày thế giới bài danh chiến , ta xem ngươi ngày Nguyệt tông các đệ tử cũng cũng có thể tham dự vào , mà một khi ở bài danh chiến chính giữa có chói mắt thành tích , của ngươi ngày Nguyệt tông , Nhưng là muốn Nhất Phi Trùng Thiên nữa à ! Quả nhiên là thật đáng mừng !"

          Tam đại thế lực ba vị chưởng giáo đã rời đi , tại chỗ chỉ còn lại có bảy đại Nhất Lưu Thế Lực chi nhân , đã không có ba người kia ở đây , còn lại các phái chưởng môn Các chủ cũng chạy tới đối với Nguyên Phong tiến hành chúc mừng , ngày Nguyệt tông lúc này đây mười người tất cả đều lên cấp Ngụy Tiên , đây là một loại báo trước , ai cũng không biết , sau này ngày Nguyệt tông sẽ phát triển lớn mạnh đến tình cảnh gì , hiển nhiên , đúng lúc này , chính là cùng ngày Nguyệt tông kéo quan hệ tốt thời điểm .

          "Ha ha , đa tạ các vị , Bổn tông chủ cũng là thật không ngờ kết quả như vậy , mọi người yên tâm đi , lần ngày thế giới bài danh chiến , ta ngày Nguyệt tông tất nhiên sẽ đem hết toàn lực , cho ta Cẩm Hoa thành thế giới tranh được vinh dự , đến lúc đó lấy được chỗ tốt , chúng ta lớn Gia Đô có phần , ha ha !" Nguyên Phong không thể nghi ngờ là tâm tình thật tốt , bình thường , mấy cái này chưởng giáo chí tôn , chưa từng đối với hắn như vậy tôn kính qua . Lúc này đây thật không ngờ thái độ cung kính , cái này cũng sâu sắc Địa Mãn đủ hắn lòng hư vinh .

          Tam đại phái tất cả mọi người bị kẹt Nhất Tuyến Thiên , có thể hay không trở ra ra, nói lời trong lòng , không có người nào đối với cái này coi trọng , Nhất Tuyến Thiên muốn là như vậy dễ dàng mở ra , như vậy cũng không cần phải ngàn năm mới mở ra một lần rồi.

          Nguyên bản , thiếu hụt năm môn phái , tự nhiên là đối với Cẩm Hoa thành thế giới thực lực một loại đả kích , bất quá , ngày Nguyệt tông chỉ một cái tử nhảy ra mười cái Ngụy Tiên cảnh cao thủ , cái này đem vấn đề giải quyết triệt để rồi, phải biết, coi như là dĩ vãng thế giới bài danh chiến , Cẩm Hoa thành thế giới có thể phái đi ra đệ tử trẻ tuổi , thì ra là mười cái tả hữu Ngụy Tiên kỳ cao thủ , nhưng lại cùng lần này không sai biệt nhiều . Bất đồng chính là , dĩ vãng chủ lực là tam đại thế lực , còn lần này đổi thành ngày Nguyệt tông .

          "Nguyên Phong , ngươi cho rằng lần ngày bài danh chiến là ngươi ngày Nguyệt tông đích thiên hạ rồi hả? Hừ, tam đại thế lực tuyệt đối có thể nghĩ ra biện pháp cứu ra tất cả người , đến lúc đó nói không chừng lớn Gia Đô đã lên cấp Ngụy Tiên kỳ , ngươi ngày Nguyệt tông cuối cùng vẫn sẽ không đáng giá nhắc tới ." Trần Thông lúc này cũng là không có đi , thấy một đám người đi chúc mừng Nguyên Phong , trong lòng của hắn đơn giản ghen tỵ muốn chết , mà nồng nặc lo âu , cũng là để cho trong lòng của hắn khó chịu , vị này Thông Thiên cửa chưởng môn , lần thứ nhất cảm giác được mình là như vậy chật vật .

          "Chư vị , cáo từ !" Đối với Nguyên Phong nói một câu , Trần Thông nhưng lại không dừng lại nữa , thân hình lóe lên tầm đó liền là dẫn Thông Thiên cửa Ngụy Tiên kỳ cao thủ đã đi ra tại chỗ , hiển nhiên , hắn cũng là nhất định phải trở lại môn phái chính giữa cầu cứu , nhìn một chút có thể hay không đem mình bị kẹt các đệ tử cấp cứu ra . Tam đại thế lực mặc dù sẽ đau lòng những thứ kia bị kẹt đệ tử , nhưng lập tức liền đã không có những đệ tử kia , tam đại thế lực như cũ là tam đại thế lực , Nhưng hắn Thông Thiên cửa thì không được , nếu như cái này mười lớn đệ tử thiên tài bị kẹt Nhất Tuyến Thiên ra không được , vậy đối với toàn bộ Thông Thiên cửa , liền là một loại đả kích khổng lồ .

          "Ai , chư vị , tại hạ cũng muốn đi trước một bước , về môn phái đi thương lượng đối sách , cáo từ ." Vô Hồi cốc bên này , cốc chủ Nhan Hồi nhìn thật sâu liếc Nhất Tuyến Thiên phương hướng , cũng là mở miệng cáo từ nói.

          "Nhan Hồi cốc chủ đi thong thả , Nhan Hồi cốc chủ , nếu là có dùng được mọi người địa phương cứ mở miệng , chúng ta thất đại phái môi hở răng lạnh , mấy người chúng ta tất nhiên sẽ tận hết sức lực trợ giúp Nhan Hồi cốc chủ , nghĩ biện pháp cứu ra quý phái đệ tử thiên tài cửa ." Mắt thấy Nhan Hồi phải đi , Nguyên Phong nhưng lại tiến lên một bước nói, trong bất tri bất giác , hắn dĩ nhiên là có loại đã trở thành bảy thế lực lớn người dẫn đầu cảm giác .

          "Nhiều Tạ Nguyên gió tông chủ , ai , Nhất Tuyến Thiên như là đã đóng cửa , lại nào có dễ dàng như vậy mở ra . Hơn nữa , thiên nhất bọn hắn lúc này mặc dù còn sống , lại cũng không biết là bị vây ở nơi nào , chúng ta vào không được Nhất Tuyến Thiên , chỉ sợ cứu sự tình sẽ rất khó khăn ah !" Nhan Hồi một tiếng cảm thán , đáy mắt lại lộ vẻ một mảnh thương cảm , cùng với mơ hồ hối hận .

          Người khác không rõ ràng lắm , nhưng chính hắn nhưng lại lòng dạ biết rõ , lúc này đây , nếu không phải là bọn hắn thần phục Vạn Kiếm Môn , có lẽ cũng sẽ không phát sinh việc này , nhưng đáng tiếc , cái thế giới này không có bán thuốc hối hận , dù là hắn là cao cao tại thượng Chân Tiên cảnh cường giả , cũng là vô lực thay đổi gì .

          Nhàn nhạt vừa chắp tay , Nhan Hồi cũng là dẫn người một nhà đã đi ra , sau đó , mặt khác mấy nhà cao thủ cũng là khẽ lắc đầu , rối rít cảm thán rời đi .

          Bài danh chiến danh ngạch (slot) chọn lựa , hiển nhiên là muốn trì hoãn một đoạn thời gian , mặc kệ tam đại thế lực phải hay là không có thể cứu ra bên trong chi nhân , bọn hắn cuối cùng cũng thế tất sẽ lần nữa phái ra mười người tới tranh đoạt danh ngạch , đương nhiên , ngày Nguyệt tông mười cái Ngụy Tiên kỳ cao thủ , cũng đã là ván đã đóng thuyền có thể tham gia bài danh chiến , chỉ là , cái này tam đại thế lực , phải hay là không sẽ để cho ngày Nguyệt tông thoải mái như vậy biến thành Cẩm Hoa thành thế giới chủ lực , kia liền không nói được rồi .

          "Ha ha ha ha , được, được, tốt !" Đợi đến những người khác sau khi rời khỏi , Nguyên Phong cũng nhịn không được nữa cười ha hả , hắn nụ cười này , những thứ khác phó tổng giám đốc cái này cùng các nguyên lão đều là cười to lên , cùng người khác tình cảnh bi thảm so sánh , bên bọn họ đơn giản chính là khắp chốn mừng vui , lúc này đây trở lại ngày Nguyệt tông , tất nhiên muốn trắng trợn chúc mừng một phen .

          "Phi Vũ , lúc này đây ta ngày Nguyệt tông đại hoạch toàn thắng , toàn bộ là bởi vì ngươi công lao , nói , ngươi muốn cái gì ban thưởng . Chỉ cần bổn tông cầm ra được , ngươi cứ mở miệng , coi như là muốn ta người tông chủ này vị trí , ta cũng vậy tất nhiên hai tay dâng ." Đã không có ngoại nhân , Nguyên Phong cũng là không có cố kỵ , trực tiếp đối với Hàn Phi Vũ  hô .

          "Tông Chủ Đại Nhân nói quá lời , trước ta cũng đã nói , ta là ngày Nguyệt tông Phó Tông Chủ , vì ngày Nguyệt tông xuất lực chính là thiên kinh địa nghĩa , không cần tưởng thưởng gì . Về phần tông chủ vị trí , ha ha , ta cũng không phải làm tông chủ dự đoán ." Hàn Phi Vũ  cười cười , nhưng lại đột nhiên lời nói xoay chuyển , "Tông Chủ Đại Nhân , chúng ta hay là trước trở về ngày Nguyệt tông đi! Tam đại phái tất cả mọi người vây ở Nhất Tuyến Thiên , ta sợ kia ba Đại Chưởng Giáo chí tôn hiểu ý sinh bất bình , gây bất lợi cho chúng ta , chúng ta vẫn là trở lại ngày Nguyệt tông chuẩn bị một phen mới đúng."

          "ừ ?" Nghe được Hàn Phi Vũ  câu nói kế tiếp , Nguyên Phong đột nhiên cả kinh , hắn lúc này mới nghĩ đến , ngày Nguyệt tông lúc này đây tựa hồ thật sự có chút xuất tẫn danh tiếng , bởi vì cái gọi là hăng quá hoá dở , như vậy thu hoạch , e là cho dù là tam đại thế lực , cũng có khả năng sẽ đỏ mắt đi!

          "Đúng đúng đúng , về trước trong tông , những thứ khác đợi sau khi trở về nói sau ." Nguyên Phong cũng là người thông minh , chỉ là nghĩ lại , hắn cũng đã nghĩ thông suốt trong đó cây kết , sắc mặt cũng là trở nên hơi ngưng trọng .

          "Đi , chúng ta trở về tông !" Việc này không nên chậm trễ , Nguyên Phong ra lệnh một tiếng , tất cả mọi người chính là bước lên ngày trở về Nguyệt tông đường đi . Tới thời điểm , Thập Đại Đệ Tử vẫn là Thập Đại Đệ Tử , mà quay về đi thời điểm , cái này Thập Đại Đệ Tử , nhưng lại đều trở thành Ngụy Tiên kỳ cao thủ , có thể lên cấp trở thành Phó Tông Chủ cùng nguyên lão tồn tại , tình huống như vậy , thay đổi là ai cũng tuyệt đối khó có thể nghĩ đến .

          Ngày Nguyệt tông khoảng cách Nhất Tuyến Thiên nhưng mà không gần , một chuyến hai mươi người lúc này đều là tu vị cường hoành , đã không có Độ Kiếp kỳ chi nhân cản trở , lên đường tốc độ có thể không phải bình thường nhanh, mà cái này một Lộ Chi Thượng , mỗi vừa mới tấn thăng đệ tử , đều là cùng từng người sư tôn thật vui vẻ nói lấy thu hoạch của mình , không khí ngược lại là nhiệt liệt vô cùng.

          Đội ngũ phía trước nhất , Hàn Phi Vũ  cùng Nguyên Phong song song lên đường , lúc này , giữa hai người cũng là nói lấy lời nói .

          "Phi Vũ , các ngươi đến tột cùng là gặp dạng gì kỳ ngộ , lại có thể thoáng cái tất cả đều lên cấp Ngụy Tiên kỳ , đây quả thực là quá mức không thể tưởng tượng nổi ." Nguyên Phong đối với mình những đệ tử này tư chất rõ ràng , lại nói tiếp , những người này quả thật đều có lên cấp Ngụy Tiên năng lực , thật là muốn lên cấp Ngụy Tiên cảnh , tuyệt đối không phải một sớm một chiều , nguyên nhân chính là như thế , hắn đối với Hàn Phi Vũ  đích thủ đoạn , mới càng thêm tò mò .

          "A , Tông Chủ Đại Nhân , chuyện này trước khi Trần Băng không phải đã nói rồi hả? Chúng ta đã nhận được mười khỏa tiên đan ăn vào , hơn nữa mỗi người đạt được một thanh tiên khí , cuối cùng thành công độ kiếp , sự tình chính là đơn giản như vậy ."

          Cũng không phải không tin Nguyên Phong , chỉ là Hàn Phi Vũ  cảm thấy , có một số việc , vẫn là thiếu một ít người biết cho thỏa đáng , Hóa Thần đỉnh tồn tại , chỉ có hắn tự mình một người biết , đương nhiên , còn có cái đó Vạn Kiếm Nhất , bất quá , các loại qua một đoạn thời gian , hắn sẽ đem Vạn Kiếm Nhất chém giết , đến lúc đó , thân thể hắn hoài hóa Thần Đỉnh sự tình sẽ không có ai biết .

          "Ha ha , được, ngươi đã cũng nói như thế , quyển kia tông thật cũng không nghi hỏi nhiều ." Nguyên Phong cười cười , đối với Hàn Phi Vũ  thuyết pháp , hắn nhưng lại bán tín bán nghi , bất quá Hàn Phi Vũ  cũng nói như thế , hắn tự nhiên không có biện pháp hỏi lại , "Đúng rồi, những cái này chưa hề đi ra gia hỏa cửa , các ngươi thật không có thấy sao? Có phải là ngươi hay không . . .. . ."

          Đối với Hàn Phi Vũ  đích thủ đoạn , Nguyên Phong vẫn là biết rõ một chút , có thể cùng ngày Nguyệt tông lão Tổ Kháng nhất định , Hàn Phi Vũ  lực lượng , thu thập một ít không đến Ngụy Tiên kỳ , cùng với ba cái Ngụy Tiên kỳ chi nhân , đơn giản chính là dễ dàng , phải nói là Hàn Phi Vũ  ra tay , hắn một chút cũng không nghi ngờ .

          "Ha ha , Tông Chủ Đại Nhân , mặc kệ là nguyên nhân gì , Tông Chủ Đại Nhân chỉ cần biết rằng một điểm , những cái này cái gọi là đệ tử thiên tài , chỉ sợ vĩnh viễn cũng không ra được , lần ngày thế giới bài danh chiến , sẽ là ta ngày Nguyệt tông đại biểu Cẩm Hoa thành thế giới xuất chiến ." Hàn Phi Vũ  cười cười , hàm hàm hồ hồ trả lời một câu nói.

          "Ha ha , được, như thế tốt lắm !" Nghe được Hàn Phi Vũ  nói như vậy , Nguyên Phong nhưng lại cười , Hàn Phi Vũ  cũng nói như thế , hắn lại làm sao có thể vẫn không rõ . Hiển nhiên , cho dù không phải Hàn Phi Vũ  đem những người kia cấp khốn lên, chuyện này cũng tất nhiên cùng Hàn Phi Vũ  thoát không khỏi liên quan .

          Vừa nghĩ tới ngày Nguyệt tông lại đã nhận được Hàn Phi Vũ  nhân vật thiên tài như vậy , Nguyên Phong chính là cảm giác được hàng loạt may mắn . Lúc trước Hàn Phi Vũ  giết ngày Nguyệt tông một cái Phó Tông Chủ một thiên tài đệ tử , bây giờ suy nghĩ một chút , coi như là Hàn Phi Vũ  nữa giết mấy cái , hắn cũng tuyệt đối sẽ không đau lòng , có Hàn Phi Vũ  một cái , thắng được ủng có một thanh đệ tử thiên tài rồi.

          "Chư vị , trễ nãi mọi người một chút thời gian , còn xin chờ chốc lát ."

          Ngay tại ngày Nguyệt tông mọi người cấp tốc lên đường , nhớ lại đến ngày Nguyệt tông thời điểm , trong lúc đó , một tiếng thanh âm đột ngột tại phía trước vang lên , theo âm thanh âm vang lên , ba cái thân ảnh quỷ mị cũng là chợt ra hiện tại trước mắt mọi người , mà trong lúc đó xuất hiện ba người , cũng là để cho nỡ nụ cười Nguyên Phong , thoáng cái thay đổi đến sắc mặt khó nhìn lên .

          "Cái này đã tới rồi sao? Thật đúng là khá nhanh ah !" Hàn Phi Vũ  nhướng mày , trong lòng cũng là bắt đầu tính toán , hắn cũng là thật không ngờ , ba vị này động tác đã vậy còn quá nhanh, nhanh đến hắn cũng là không có chuẩn bị cho tốt!

          Chương 568: Xuất đầu

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10- 20 4:38:22 Số lượng từ:4031

          Nhất Tuyến Thiên ngàn năm mở ra một lần , bỏ lỡ kỳ hạn , như vậy thì chớ muốn tiến vào bên trong , mà khốn người ở bên trong cũng mơ tưởng từ đó đi ra , đây thật ra là mọi người đều biết sự tình , Tam đại Siêu Cấp Thế Lực tồn tại nhiều năm như vậy , lại là không có một lần có thể ở Nhất Tuyến Thiên không mở ra thời điểm mở ra mảnh này viễn cổ chiến trường không gian , từ đó đạt được bảo tàng , còn lần này , Tam đại phái đệ tử bị kẹt trong đó , trong lòng bọn họ rất rõ ràng , muốn đem người cứu ra , hy vọng làm thật là hết sức mong manh .

          Làm Tam đại phái ba vị chưởng giáo chí tôn rời đi Nhất Tuyến Thiên về sau , bọn hắn nguyên bản đúng là muốn trực tiếp trở lại môn phái , hướng bên trong cửa cao thủ cầu cứu đấy, Nhưng nghĩ lại , bọn hắn nhưng lại đều không có trước tiên đuổi về môn phái , mà là ở trên nửa đường tới một cái tụ thủ .

          Thế giới bài danh chiến , tuyệt đối sẽ không bởi vì bọn họ Tam Gia đệ tử bị kẹt Nhất Tuyến Thiên mà hủy bỏ , mà một khi nhân sâm của bọn hắn Gia Bất rồi, như vậy lần ngày thế giới bài danh chiến , ngày Nguyệt tông định lại chính là chủ lực , cuối cùng thế tất đạt được chỗ tốt vô cùng , đến lúc đó , bọn hắn Tam Gia địa vị , tự nhiên sẽ đã bị uy hiếp lớn nhất , cho nên , nghĩ thông suốt những điều này ba người , hẳn là không hẹn mà cùng sinh ra một ít nghĩ cách .

          Trên thực tế , bọn hắn yên tĩnh nhưng lúc này đây bài danh chiến , Cẩm Hoa thành thế giới không đi tham gia , cũng tuyệt đối sẽ không nguyện ý thấy cơ hội này bị ngày Nguyệt tông cấp được đi , cho nên , bọn hắn lần này phải phải làm những gì .

          Nhìn trước mắt ba cái Siêu Cấp Cao Thủ , Nguyên Phong trên mặt của sớm đã là một mảnh xanh mét , trước khi nghe Hàn Phi Vũ  nói Tam đại phái có thể sẽ tìm ngày Nguyệt tông phiền toái , trong lòng của hắn còn dù sao cũng hơi không tin , nhưng bây giờ thấy ba vị này đứng ở trước mắt , hắn nhưng lại không được không tin .

          "Ha ha , nguyên lai là ba vị chưởng giáo đại nhân , lại không biết ba vị ngăn lại chúng ta cần làm chuyện gì ." Mặc dù trong nội tâm có chút sầu lo , nhưng Nguyên Phong dù sao cũng là có nhiều va chạm xã hội , trải qua sóng to gió lớn người, trong nháy mắt chính là trấn định lại , tự nhiên thanh thản mà đối với ba người chắp tay nói .

          "Nguyên Phong tông chủ xin đừng trách , ba nhà chúng ta các đệ tử cũng bị vây ở Nhất Tuyến Thiên trong đó, chuyện này thật đúng không giống tiểu Khả , ta ba người cái này phải trở về từng người môn phái đi mời lão tổ tông cấp bậc cao thủ xuất mã , bất quá , chúng ta đều là lo lắng nói không rõ Nhất Tuyến Thiên tình huống , cho nên đặc biệt mời ngày Nguyệt tông cao đồ cửa theo ba người chúng ta nhất hành, hướng lão tổ tông bẩm rõ Nhất Tuyến Thiên tình huống bên trong ."

          Mở miệng là Yên Vũ các Các chủ lăng nguyên sách , vị này Yên Vũ các Các chủ nguyên bản còn là một thoạt nhìn thập phần ôn văn Erya chi nhân , có thể giờ này khắc này , ở trên người của hắn , căn bản không cảm giác được nửa phần văn nhã , chỉ sợ trước biểu hiện , tám Chengdu là giả vờ .

          "Đúng vậy, ba người chúng ta đều là giống nhau ý tới , như vậy đi , đem ngươi mười người đệ tử cho chúng ta mượn chín , chúng ta mỗi người mang ba cái trở về , các loại nói rõ Nhất Tuyến Thiên tình huống bên trong , chúng ta sẽ đưa bọn hắn trở về ngày Nguyệt tông , có lẽ Nguyên Phong tông chủ hẳn không có dị nghị đi!" Đoan Mộc kình thiên cũng là đứng dậy , tựa hồ là nhìn ra Nguyên Phong cẩn thận , hắn không khỏi cũng đứng ra cấp ngày Nguyệt tông bên này tạo áp lực .

          "ừ ?" Nghe hai người nói như vậy , Nguyên Phong miễn cưỡng cười vui , nhưng lại rốt cuộc cũng đã không thể duy trì , "Ba vị chưởng môn gia chủ , các ngươi cái này là đang nói đùa đây đi! Của ta mấy cái này đệ tử bất hảo ngu dốt , cho dù để cho bọn họ nói cũng nói không rõ cái gì , ta xem cũng không cần ba vị chưởng giáo phiền toái nữa một chuyến , có vấn đề gì , ba vị ở chỗ này hỏi chính là , sau khi xong , tại hạ còn phải dẫn bọn hắn trở về ngày Nguyệt tông tiến hành dạy bảo ."

          Chê cười , đem người đóng mang về cho bọn họ . Ở nơi này là mượn a, này rõ ràng chính là * khỏa thân cướp đoạt ah ! Nếu để cho bọn họ thanh người mang về , như vậy còn có còn trở về khả năng tới sao? Câu trả lời đương nhiên là phủ định , một khi để cho bọn họ dẫn người đi , như vậy không cần nghĩ , ngày Nguyệt tông chín người , chỉ sợ một cái cũng không thể có thể trở về được đến , ngay cả chết sống sợ cũng không có thể cam đoan .

          "ừ ? Nguyên Phong tông chủ , ngươi cái này đã có thể không đúng , như thế nào , đem đệ tử của ngươi giao cho chúng ta , ngươi chẳng lẽ còn có cái gì lo lắng hay sao? Ba người chúng ta , chẳng lẽ còn sẽ làm khó một đám tiểu bối sao?"

          "Đúng đấy, Nguyên Phong tông chủ , chỉ là mang các đệ tử của ngươi đến hỏi cái lời nói , cũng không phải để cho bọn họ lên núi đao xuống vạc dầu , ở đâu cần như thế cẩn thận chặt chẽ ? Có phải ngươi căn bản cũng không muốn giúp chúng ta tam đại thế lực chuyện này ."

          Lăng nguyên sách cũng tốt , Đoan Mộc kình thiên cũng thế , nhưng lại cũng tại thời khắc này thông suốt biến sắc , lại nói tiếp , phía trước bọn họ thoạt nhìn là đang cùng Nguyên Phong thương lượng , nhưng trên thực tế , cái này bất quá chỉ là tiên lễ hậu binh thôi , hôm nay , mặc kệ Nguyên Phong đồng ý hay là không đồng ý , bọn hắn phải dẫn đi ngày Nguyệt tông chỗ có đệ tử trẻ tuổi , điểm này nhưng lại không thể cải biến .

          "Hừ, Nguyên Phong , đem ngươi Thập Đại Đệ Tử tất cả đều giao ra đây đi! Hai vị , cùng những người này , các ngươi còn có cái gì có thể quanh co lòng vòng hay sao? Đóng ra tất cả đệ tử trẻ tuổi , sau đó thành thành thật thật trở về ngày Nguyệt tông đi chờ đợi lấy , nếu không , ba người chúng ta liền trực tiếp tiêu diệt đám bọn ngươi tất cả mọi người ."

          Thạch kinh thiên cũng cuối cùng mở miệng , chỉ là , hắn cái này mới mở miệng , nhưng lại thoáng cái đem lời nói làm rõ , hắn cơ hồ chính là muốn trực tiếp nói cho Nguyên Phong , đem đệ tử trẻ tuổi cũng giao ra đây , bằng không mà nói , liền muốn thừa nhận tam đại thế lực lửa giận .

          "Ngươi...ngươi cửa . . ...." Nguyên Phong Ngữ khí trì trệ , sợ điều gì sẽ gặp điều đó , lời nói đều bị thạch kinh thiên nói đến mức này , ai còn có thể không rõ tình huống dưới mắt . Hiển nhiên , trở lại mùi vị tới ba Đại Chưởng Giáo chí tôn , đã ý thức được ngày Nguyệt tông tình huống , đã làm mục đích nào đó , bọn hắn không làm không được một ít điên cuồng sự tình , ngày Nguyệt tông , không thể nghi ngờ đã trở thành vật thí nghiệm .

          Nguyên Phong lúc này thật nổi giận , chỉ là , nổi giận thì có thể như thế nào chứ ? Trước mắt nói chuyện ba người , tùy tiện ra tới một người liền mạnh hơn hắn quá nhiều , Chân Tiên cảnh tứ trọng cao thủ a, kéo đến tận ba cái , ba người này nếu là xuất thủ cướp đoạt mà nói..., như vậy ở đây đệ tử trẻ tuổi , ai cũng không rõ khả năng giữ được , hơn nữa , nếu như bọn hắn thật không đồng ý đối phương điều kiện , bọn họ như vậy sẽ gặp đối với tình huống , chỉ sợ sẽ càng thêm nguy hiểm .

          Mọi người ở đây đều là minh bạch , ba cái Chân Tiên cảnh tứ trọng Siêu Cấp Cao Thủ , nếu như đồng loạt ra tay mà nói..., tiêu diệt bọn hắn một nhóm người này , chỉ sợ cũng như là thổi khẩu khí đơn giản như vậy, mà dưới mắt , bọn hắn tựa như Hồ Dĩ Kinh đã không có lựa chọn khác .

          "Nguyên Phong , cho ngươi một cơ hội , ngươi thí sinh đi! Lưu lại cho ngươi một cái , còn lại chín , mỗi cửa mỗi người phải dẫn đi ba cái , ngươi đồng ý cũng tốt , không đồng ý cũng thế , đương nhiên , nếu là ngươi cảm thấy ngươi có thể giữ được bọn hắn , ngươi như vậy liền thử một lần , nhìn xem rốt cục là ngươi mạnh hơn một chút, hay là chúng ta ba người mạnh hơn một ít ."

          Lời nói nói đến mức này , có cái gì cũng không cần phải che giấu rồi, mượn người . Chê cười , này rõ ràng chính là cướp người ah ! * khỏa thân cướp đoạt .

          "Ha ha , ba vị , các ngươi không biết là , ba người các ngươi có chút vô cùng quá mức sao? Ban ngày ban mặt sáng sủa Càn Khôn , cũng dám trực tiếp cướp đoạt khác phái đệ tử thiên tài , đây quả thực là cường đạo gây nên , để cho người ta khinh thường!"

          Hàn Phi Vũ  nhẹ giọng cười cười , chậm rãi từ giữa đám người đi ra . Nguyên Phong làm đã đầy đủ tốt rồi , nhưng đáng tiếc chính là , cái thế giới này thực lực vi tôn , dùng đàm phán phương thức tới giải quyết vấn đề , hiển nhiên là không thế nào thực tế , chỉ có quả đấm của ngươi lớn, mới có thể tiến hành đàm phán , bằng không mà nói , bất kể thế nào nói , cuối cùng cũng chỉ có thể là khắp nơi bị người kiềm chế thôi .

          "ừ ?" Trong lúc đó đi ra Hàn Phi Vũ  , tự nhiên là để cho ba Đại Chưởng Giáo hơi sững sờ , đang lúc bọn họ cấp ngày Nguyệt tông tất cả mọi người tạo áp lực , lúc này , mà ngay cả Nguyên Phong cũng đã Kinh Bị khí thế của bọn hắn chấn nhiếp , hoàn toàn mất hết tính khí , nhưng bây giờ , một cái ngày Nguyệt tông đệ tử trẻ tuổi , lại đỉnh lấy ba người bọn họ áp lực , từ trong đám người đi ra , càng là không chút khách khí mở miệng ép buộc bọn hắn , đây là tình huống gì .

          "Lớn mật , vô tri tiểu bối , chúng ta cùng ngươi nhà tông chủ nói chuyện , ở đâu đến phiên ngươi tên tiểu bối này xen vào , ngày Nguyệt tông thật đúng là có tiền đồ ah !" Mắt thấy Hàn Phi Vũ  đứng ra nói móc nhóm người mình , ba Đại Chưởng Giáo đều là lộ ra sắc mặt giận dữ , "Nguyên Phong tông chủ , ngươi chính là như vậy dạy đệ tử của mình không? Giữa chúng ta đối thoại , hắn một cái nho nhỏ hậu bối lại cũng dám tham dự vào , hơn nữa nói năng lỗ mãng , ngày Nguyệt tông đây là muốn cùng ta Tam đại phái khai chiến hay sao?"

          "Ngươi . . ...."

          "Tông Chủ Đại Nhân chớ giận , ba tên này lai giả bất thiện, Tông Chủ Đại Nhân cũng không cần nói với bọn họ đạo lý , hết thảy đều giao cho ta xử lý là được." Hàn Phi Vũ  thò tay ngăn trở Nguyên Phong lý luận , hắn biết rõ , lúc này đây , ba tên này đã tới , như vậy thì tuyệt đối không chuẩn bị tay không mà về , không thể nói trước chính là một phen đại chiến , bất quá , ba cái chân tiên tứ trọng chi nhân , lại nói tiếp , hắn cũng chưa chắc sẽ sợ bọn hắn .

          "Phi Vũ , ngươi . . .. . ." Nguyên Phong cũng là có chút bận tâm , hắn biết Hàn Phi Vũ  rất mạnh , thậm chí trước khi có thể cùng ngày Nguyệt tông lão tổ , chân tiên tam trọng cao thủ chống lại , nhưng trước mắt ba vị này , Nhưng là danh xứng với thực đích thực Tiên tứ nặng cao thủ , Chân Tiên cảnh trung kỳ nhân vật vô địch , hơn nữa kéo đến tận ba cái , Hàn Phi Vũ  dù thế nào lợi hại , chẳng lẽ lại còn có thể đối phó ba đại cao thủ sao?

          "Ha ha ha , được, quả nhiên là tốt bó tay rồi , ngày Nguyệt tông quả thật ngọa hổ tàng long , một người vãn bối , thậm chí có như vậy sự can đảm , chỉ bằng điểm này , liền hoàn toàn đáng giá khen ." Thạch kinh Thiên Đột nhưng cười lớn một tiếng , nhìn về phía Hàn Phi Vũ  ánh mắt , lại mơ hồ có như vậy một tia khen ngợi . Có thể khi bọn hắn ba đại cao thủ trước mặt dấu diếm vẻ sợ hãi , nhưng lại có thể đối chọi gay gắt , cái này ở trẻ tuổi trong đó, tuyệt đối là tuyệt vô cận hữu .

          "Bất quá , tiểu tử , ngươi cũng không không phải là chính là dũng khí khả gia thôi , đúng lúc này muốn can thiệp vào . Ngươi còn chưa xứng , bổn chưởng môn hôm nay liền thay sư phụ của ngươi dạy dỗ ngươi , để cho ngươi hiểu cơ bản nhất lễ phép , tới đây cho ta !" Mặc dù bội phục Hàn Phi Vũ  dũng khí , nhưng ba người nhưng lại cũng không thể tiếp nhận Hàn Phi Vũ  vô lễ , đang khi nói chuyện , thạch kinh thiên nhưng lại đột nhiên xuất thủ , hận đời vô đối một trảo tầm đó , cả vùng không gian cũng là hơi chấn động một chút , mà phía trước Hàn Phi Vũ  , cơ hồ không có có phản ứng chút nào dưới, chính là bị hắn một bả nắm ở trong tay , giam cấm kéo đến trước mặt của hắn .

          Thạch kinh thiên thực lực quá mạnh mẽ , Chân Tiên cảnh tứ trọng Vô Địch tu vị , mà ngay cả Nguyên Phong đều không có cảm nhận được hắn là như thế nào ra tay , đợi đến mọi người phản Ứng Quá từ lúc đến đây , Hàn Phi Vũ  đã Kinh Bị đối phương biến ảo phép tắc Thủ Ấn giam cầm tại đó , không thể nhúc nhích rồi.

          Chương 569: Ngang nhiên xuất thủ

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10- 20 10:48:30 Số lượng từ:4328

          Hàn Phi Vũ  dũng cảm đứng ra , nên vì ngày Nguyệt tông can thiệp vào , Nhưng chỉ là một đối mặt , hắn chính là bị thạch kinh thiên cấp giam cầm lên, Chân Tiên cảnh tứ trọng cao thủ , thực lực mạnh mẽ , tuyệt đối là không nghi ngờ chút nào , hắn cái này vừa ra tay , mây trôi nước chảy tầm đó , rồi lại cảm thụ được lôi đình vạn quân , Nguyên Phong cũng là Chân Tiên cảnh chi nhân , Nhưng ở trước mặt người này , chỉ sợ đồng dạng đi bất quá mười chiêu .

          "Thạch kinh thiên , ngươi chớ có khinh người quá đáng , buông Phi Vũ , nếu không ta ngày Nguyệt tông thề muốn cùng ngươi Vạn Kiếm Môn thế bất lưỡng lập ." Nguyên Phong cũng là thực sự tức giận , mắt nhìn đệ tử của mình bị đối phương giam giữ đi , hắn đơn giản chính là trong cơn giận dữ , Hàn Phi Vũ  bị bắt , cái này đã Kinh Bất là đơn giản vấn đề mặt mũi , hắn biết rõ Hàn Phi Vũ  đối với ngày Nguyệt tông tầm quan trọng , nếu như thiên tài như vậy cứ như vậy bị Vạn Kiếm Môn cấp bắt đi , nhưng hắn là không có biện pháp hướng lão tổ tông nói rõ .

          "Ha ha , khinh người quá đáng . Bổn chưởng môn hôm nay chính là muốn lấn phụ các ngươi , còn có , ngươi một cái nho nhỏ ngày Nguyệt tông , có tư cách gì cùng ta Vạn Kiếm Môn thế bất lưỡng lập . Hừ, muốn tiêu diệt ngươi ngày Nguyệt tông , cũng bất quá chỉ là tiện tay mà thôi thôi , ngươi thật cho rằng , các ngươi cái gọi là thất đại phái liên minh , sẽ để cho chúng ta tam đại thế lực kiêng kị hay sao?"

          Thạch kinh thiên cười một tiếng dài , ánh mắt nhưng lại nhìn về phía bị mình giam cầm Hàn Phi Vũ  , "Chậc chậc , tiểu tử , ngươi không tệ, cũng đến mức này , ngươi lại vẫn có thể cố giả bộ trấn định , phần này bản lĩnh cũng không phải có thể nói không sâu , ta phát hiện ta đều có chút thích ngươi rồi , nếu không như vậy , ngươi hiện tại liền đối với Nguyên Phong nói , từ nay về sau , thoát khỏi ngày Nguyệt tông , trở thành ta Vạn Kiếm Môn đệ tử , ngươi cảm thấy như thế nào đây?"

          Tất cả đệ tử thiên tài bị kẹt Nhất Tuyến Thiên , dưới mắt , Tam đại phái mặc dù như trước có thể lấy ra mười người tới tham gia thế giới bài danh chiến , Nhưng lấy hiệu quả tuyệt đối không có khả năng quá tốt , mà lúc này , bọn hắn cũng căn bản không kịp đi ra bên ngoài tìm kiếm có thực lực đệ tử thiên tài , ngày Nguyệt tông mười người này , không thể nghi ngờ là bọn hắn lúc này mục tiêu tốt nhất , theo thạch kinh thiên này lời ra khỏi miệng , ba vị này chưởng giáo đại nhân mục đích , cũng vẫn là rõ rành rành rồi.

          Bọn hắn dĩ nhiên là muốn cướp đoạt ngày Nguyệt tông đệ tử , làm cho tất cả mọi người đổi môn tường , thành vì người của bọn hắn , nếu quả như thật đem ngày Nguyệt tông thập đại Ngụy Tiên kỳ đệ tử chia cắt , bọn họ như vậy mỗi một phái liền lại có ba cái Ngụy Tiên kỳ đệ tử , thực lực như vậy tổ hợp , cũng là có thể ở thế giới bài danh chiến chính giữa lấy được tốt thành tích .

          "Muốn ta gia nhập Vạn Kiếm Môn ." Hàn Phi Vũ  bị thạch kinh thiên giam cấm , nhưng thứ hai lại phối hợp không có cướp đoạt hắn quyền nói chuyện , "Ta nói Thạch chưởng môn , coi như là muốn để cho ta gia nhập Vạn Kiếm Môn , ngươi cũng không cần phải như vậy trực tiếp động thủ đi ! Còn nữa nói , ta chính là ngày Nguyệt tông đệ tử , là đi hay ở , vậy cũng là Tông Chủ Đại Nhân một câu , mà tự chính mình có thể là không có quyết định quyền lợi , cho nên , chuyện này ngươi chính là cùng Tông Chủ Đại Nhân thương lượng đi!"

          Hàn Phi Vũ  như trước sắc mặt lạnh nhạt , mặc dù bị đối phương giam cầm tại nơi nào , Nhưng hắn vẫn không có lộ ra cái gì thần sắc sợ hãi ra, đương nhiên , ở trong mắt người ngoài , hắn loại trấn định này , căn bản chính là giả vờ , tối thiểu nhất Tam đại phái ba vị chưởng giáo thì cho là như vậy đấy.

          Trên thực tế , giờ này khắc này , Hàn Phi Vũ  đáy lòng quả nhiên là không có thoạt nhìn như vậy trấn định , bị thạch kinh thiên xuất thủ giam cầm , cái này tự nhiên là hắn cố ý vi chi , hắn cũng là muốn nhìn một chút , vị này Chân Tiên cảnh tứ trọng cao thủ đến tột cùng có bao nhiêu cường hoành , nếu như hắn xuất thủ , lại có thể có mấy phần chắc chắn từ ba người này thuộc hạ bỏ trốn , không thể không nói , thạch kinh thiên thực lực , vẫn là để cho hắn cảm thấy nồng đậm áp lực .

          "Phải làm sao . Ba người này đều là thực lực mạnh mẽ thế hệ , cái này thạch kinh thiên hơn là cường giả chính giữa cường giả , hiện tại ưu thế của ta chính là bọn họ cũng không biết ta thực lực chân chính , bất quá , coi như là ta đột nhiên xuất thủ , như vậy cũng nhiều nhất chỉ có thể xong một em , hai người khác nếu là nổi cơn giận , ta chỉ sợ cũng chưa chắc có thể ứng phó được đến ."

          Tâm tư thay đổi thật nhanh , Hàn Phi Vũ  thiết tưởng lấy hết thảy khả năng xuất hiện tình huống , từng bộ từng bộ phương án ở chính giữa đầu óc hắn thoáng hiện , cũng là bị hắn từng cái bài trừ , dưới mắt , hắn không ra tay thì thôi , vừa ra tay , nhất định phải là lôi đình vạn quân gọn gàng , tối thiểu nhất , hắn không thể để cho ba người này phản Ứng Quá để làm ra chuẩn bị , xuất kỳ bất ý , mới có thể lấy được lớn nhất hiệu quả .

          Thạch kinh thiên đối với hắn Cấm Cố Chi Lực quả thật rất nhẹ , hơn nữa cái này hư ảo Đại Thủ Ấn , căn bản chính là thật tiên pháp tắc biến thành , tu vị tới rồi Chân Tiên cảnh trung kỳ , như vậy trong lúc phất tay đều là pháp tắc chi lực vận dụng , lớn như vậy Thủ Ấn , mặc kệ là dạng gì Ngụy Tiên kỳ chi nhân , chỉ cần bị bắt chặt , như vậy thì tuyệt đối không có chạy . Chỉ là , đối với Hàn Phi Vũ  , điều này hiển nhiên là không thành lập đấy, hắn muốn tránh thoát trói buộc , đơn giản chính là dễ như trở bàn tay , bởi vì hắn đích thực tiên pháp tắc chi lực , so với đối phương nhiều hơn hơn tinh khiết .

          "Thạch kinh thiên , ngươi...ngươi đơn giản lang Tử Dã tâm , ta ngày Nguyệt tông khổ cực bồi dưỡng đệ tử , ngươi lại cũng muốn cướp đoạt , chẳng lẽ ngươi sẽ không đập bị người trong thiên hạ nhạo báng sao?" Nguyên Phong nhưng mà bị tức phải không nhẹ , đối phương ba người , dĩ nhiên là muốn minh mục trương đảm với hắn đào người , cái này còn không giống với trực tiếp xuất thủ chém giết bọn chúng đi , như vậy đào người , hắn phải làm sao . Không đồng ý sao? Nhưng nếu là không đồng ý , như vậy ba người chỉ sợ cũng sẽ rõ cướp , mà rõ ràng đoạt , hắn không có biện pháp .

          Hơn nữa , nếu như là đứng ở những đệ tử này góc độ đi lên suy tính lời nói , thoát khỏi ngày Nguyệt tông , gia nhập Tam đại phái , cái này không thể nghi ngờ là một chuyện tốt , nếu như hắn không đồng ý đề nghị của đối phương , như vậy liền là có không để ý đệ tử sống chết chi ngại , giờ khắc này , hắn đơn giản chính là được tôn sùng tới rồi nơi đầu sóng ngọn gió phía trên , tiến cũng không được thối cũng không xong , tình cảnh không thể bảo là không xấu hổ .

          "Nhạo báng . Ở Cẩm Hoa thành thế giới , ta xem một chút cái nào dám nhạo báng ta Vạn Kiếm Môn . Nguyên Phong , hôm nay ngươi đồng ý cũng phải đồng ý , không đồng ý cũng muốn đồng ý , của ngươi cái này mười người đệ tử , hôm nay tất cả đều muốn thoát khỏi ngày Nguyệt tông , nếu không , các ngươi đều phải chết !"

          "Nhị vị , các ngươi coi trọng cái nào . Ngày Nguyệt tông cái này mười cái đệ Tử Dã không biết chiếm được kỳ ngộ gì , nguyên một đám tu vị đều là dị thường ngưng thực , trong tay của ta tiểu tử này Tử Ngã trước dự định , còn dư lại , các ngươi chọn trước , hừ, ta ngược lại muốn xem xem có ai dám không đồng ý !"

          Tới rồi hiện tại , Nguyên Phong tồn tại , đã căn bản không bị ba người để vào mắt , Chân Tiên cảnh nhị trọng cùng Chân Tiên cảnh tứ trọng , tuy chỉ có hai cấp độ chênh lệch , nhưng thực lực quả nhiên là ngày đêm khác biệt .

          "Ha ha , Thạch chưởng môn quả thật là sảng khoái , được, đã như vầy , kia bổn Các chủ trước hết chọn lấy , tổn thất mười người đệ tử , bây giờ được ba cái Ngụy Tiên cảnh đệ tử làm bổ sung , điều này cũng coi như không tệ ." Lăng nguyên sách nhìn cũng không nhìn Nguyên Phong liếc , lúc này , bọn hắn chính là bắt đầu chọn lựa mình nhìn trúng đệ tử , phảng phất giờ khắc này , ngày Nguyệt tông môn phái này đã Kinh Bất tồn tại đồng dạng .

          Lại nói tiếp , ba Đại Chưởng Giáo cũng là cao thủ chân chính , nhãn lực của bọn hắn tuyệt đối không có mà nói, ngày Nguyệt tông cái này Thập Đại Đệ Tử , bọn họ đều là thấy rõ ràng , mười người này , từng cái tu vị đều là cường hoành vô cùng , hơn nữa một cái so với một cái cơ sở vững chắc , như là kia Trần Băng , trước biểu hiện , đủ để cùng Vạn Kiếm Nhất cùng rạng sáng cùng với Đoan Mộc lãng thiên tài như vậy cùng so sánh rồi. Chín người khác mặc dù kém đi một tí , nhưng tương tự đều là vô cùng lợi hại , coi như là phía trước bọn họ tiến vào Nhất Tuyến Thiên đệ tử thiên tài cửa , cũng hi hữu có người có thể cùng những người này đánh đồng .

          Trên thực tế , ngày Nguyệt tông chín người này , đây chính là Hàn Phi Vũ  hao tốn gần hai mươi món tiên khí , rút lấy số lớn Tiên Thiên chi lực bồi dưỡng ra được , hơn nữa , chín người đều là đã luyện hóa được tiên khí của mình , người và bảo vật hợp lại làm một , có thể nói , mỗi người bọn họ cũng là cao thủ chân chính , tùy tiện lấy ra một cái , cũng có thể ứng phó hai cái trở lên bình thường Ngụy Tiên kỳ chi nhân . Tiên Thiên chi lực , đó cũng không phải là ai cũng có thể tiếp xúc lấy được .

          "Chậc chậc , tiểu cô nương này , còn ngươi nữa cùng ngươi...ngươi cửa ba cái kể từ hôm nay liền gia nhập ta Yên Vũ các đi, giống như các ngươi nhân vật thiên tài như vậy , ở lại ngày Nguyệt tông cái kia chính là người tài giỏi không được trọng dụng , vẫn là gia nhập ta Yên Vũ các mới có phát triển ." Lăng nguyên sách thò tay điểm ba người , mà theo hắn một chút như vậy , nhất thời , ngày Nguyệt tông bên này chính là có ba người không thể động đậy , cũng là bị hắn thật tiên pháp tắc chi lực cầm cố lại .

          "Ha ha , được, ta Đoan Mộc thế gia mặc dù đều là bản gia con cháu , nhưng tình huống lần này đặc thù , liền tạm thời thu mấy người ngoài đi!" Đoan Mộc lãng cũng là thét dài cười cười , mắt thấy lăng nguyên sách chọn xong người , hắn cũng là học theo , "Ngươi ngươi ngươi...ngươi cửa tam người sau này liền gia nhập Đoan Mộc thế gia , ở ngoại môn làm cung phụng và vân vân , lại cũng tốt hơn ở ngày Nguyệt tông loại này tiểu phái chính giữa bị long đong ." Đang khi nói chuyện , nhưng lại cũng chọn xong người .

          "Haha, tốt , đã nhị vị cũng chọn xong rồi, như vậy còn dư lại liền đều là cửa chưởng môn được rồi , đúng rồi , còn phải cấp ngày Nguyệt tông còn dư lại một cái , Nguyên Phong , đừng nói ta chưa cho ngươi cơ hội , cái này còn dư lại bốn người , trong tay của ta cái này đã Kinh Bị ta dự định , còn có ba cái , ngươi chọn lựa một cái lưu lại đi ! Coi như là ta Tam đại phái hết lòng quan tâm giúp đỡ , không tính đối với ngươi đuổi tận giết tuyệt rồi."

          Bá đạo , đây mới thật sự là bá đạo , cướp đoạt người khác người , lại vẫn nói hiên ngang lẫm liệt , cái này là thực lực , chỉ cần ngươi có thực lực , như vậy quy tắc chính là mình tùy tiện định , muốn làm sao thì làm vậy .

          Nguyên Phong lúc này đỏ bừng cả khuôn mặt , năng lượng cường đại ba động chậm rãi từ trên thân hắn phóng ra ra , hắn muốn ra tay , Nhưng là hắn càng rõ ràng hơn , một khi hắn xuất thủ , như vậy tạo thành hậu quả , chỉ sợ là hắn không có biện pháp thừa nhận . Tất cả đệ tử đã bị đoạt thì cũng thôi đi , chỉ khi nào hắn xuất thủ , như vậy có khả năng ngay tiếp theo mấy cái này Phó Tông Chủ cùng nguyên lão đều sẽ bị ở tại chỗ này , coi như là bản thân của hắn , chỉ sợ cũng không chiếm được chỗ tốt , cho nên , hắn lại không thể ra tay .

          "Như thế nào . Nguyên Phong , ngươi không chọn thật không . Đã như vầy , vậy ta đã có thể lựa chon trước rồi, dạ , cái này Trần Băng không tệ, kiếm pháp siêu tuyệt , vừa vặn thích hợp ta Vạn Kiếm Môn , ngươi cho dù một cái đi!" Căn bản không nhìn Nguyên Phong lửa giận , ngược lại , ba người lúc này càng hy vọng Nguyên Phong đối với bọn họ động thủ , bởi như vậy , bọn hắn chính là càng thêm có thể không kiêng nể gì cả .

          "Là lúc này rồi ! Chân tiên tứ trọng cao thủ . Ta hôm nay liền muốn lãnh giáo một chút ! Không gian thế giới , phóng ra !"

          Mắt thấy Nguyên Phong tới rồi bùng nổ ranh giới , nói không chừng lúc nào liền sẽ động thủ , bị thạch kinh thiên giam cầm Hàn Phi Vũ  rốt cuộc không trầm tịch nữa , lúc này , thạch kinh thiên đang chọn lựa trong chính mình ý chi người , lực chú ý căn bản không có để ở trên người của hắn , lúc này không ra tay , chờ đến khi nào .

          "Ông !!!" Không ra tay thì thôi , vừa ra tay , Hàn Phi Vũ  chính là dùng được của mình toàn bộ lực lượng , không gian chấn động tầm đó , thân thể của hắn thế giới , chiến đấu không gian đã phóng ra ra , hắn giờ phút này hay là tại ba Đại Chưởng Giáo trước người , lần này không gian phóng ra , cơ hồ trong nháy mắt liền đem ba người bao quát tại trong đó , chỉ thoáng một phát , ba Đại Chưởng Giáo chính là lâm vào không gian của hắn thế giới chính giữa .

          "Thạch kinh thiên , thử một chút ta một kiếm này , chết đi cho ta!"

          Hàn Phi Vũ  đột nhiên xuất thủ , hắn cách thạch kinh thiên khoảng cách gần đây , đang khi nói chuyện , hắn chính là một chiêu giãy giụa đối phương trói buộc , đã sớm nổi lên tốt công kích , nước chảy mây trôi đối với thạch kinh thiên tới , lần này tuyệt đối là xuất kỳ bất ý , mà thoáng bị không gian của hắn thế giới trói buộc chặt thạch kinh thiên , lúc này căn bản không kịp làm ra phản ứng , ai có thể dự đoán được , bị mình chộp trong tay con cừu nhỏ , chỉ một cái tử liền biến thành ăn thịt người con cọp lớn đâu này?

          Chương 570: Bắt chưởng giáo

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-21 0:34:08 Số lượng từ:41 20

          Nổi lên sau một hồi lâu , Hàn Phi Vũ  rốt cuộc xuất thủ , hắn đã sớm minh bạch , ba Đại Chưởng Giáo chí tôn lần này là lai giả bất thiện, cho nên , từ vừa mới bắt đầu , hắn cũng đã quyết định phải ra khỏi tới tay , đương nhiên , cái này ba cái đều là cao thủ chân chính , cho nên cái này xuất thủ cơ hội , nhất định phải cẩn thận châm chước , từ vừa mới bắt đầu bị thạch kinh thiên giam cầm thời điểm , hắn chính là dĩ nhiên khai triển kế hoạch của mình .

          Lấy tu vi của hắn , lại làm sao có thể sẽ bị thạch kinh thiên dễ dàng như thế khống chế . Đang không có đạt tới Ngụy Tiên cảnh trước khi , hắn liền đã Kinh Hữu chống lại Chân Tiên cảnh tam trọng cao thủ lực lượng , mà ở lên cấp Ngụy Tiên cảnh về sau , thực lực của hắn , đơn giản chính là biến hóa long trời lỡ đất , Ngụy Tiên cũng là tiên , căn bản không phải phàm nhân có thể so với được , hắn một lên cấp Ngụy Tiên cảnh , thực lực đơn giản chính là ngày đêm khác biệt .

          Hơn nữa , Hàn Phi Vũ  ưu thế ở chỗ hắn thật tiên pháp tắc , hắn thật tiên pháp tắc , ở chất cấp độ bên trên hoàn toàn cao hơn chân tiên tứ trọng chi nhân , còn phép tắc số lượng , vậy thì càng thêm không cần nói , có thôn phệ linh căn không ngừng Tiếp Dẫn pháp tắc chi lực , hắn thật tiên pháp tắc đơn giản chính là vô cùng vô tận , chân tiên tứ trọng . Coi như là Chân Tiên cảnh ngũ trọng , Chân Tiên cảnh lục trọng , thậm chí là Chân Tiên cảnh hậu kỳ chính là nhân vật tới , hắn cũng giống vậy có thể lực áp , hết cách rồi, ai bảo hắn có được lấy thế gian này chỉ tồn tại một cây thôn phệ linh căn đâu này?

          Thế giới phóng ra , cơ hồ chính là trong nháy mắt , Hàn Phi Vũ  đích thực tiên pháp tắc chi lực đã vẫn còn như mưa rơi mà bình thường hạ xuống tới , nháy mắt không tới công phu , hắn khắp thân thể thế giới , đều là bị màu vàng pháp tắc chi lực tràn đầy , mà giờ này sắc đích thực tiên pháp tắc xuất hiện ở hiện về sau , chính là trực tiếp hội tụ thành lưới , Phương Viên một dặm ở trong , lại đã trở thành một cái cự đại lồng giam , một cái hoàn toàn do thật tiên pháp tắc ngưng kết lồng giam .

          "À? Đây là , đây là có chuyện gì ." Trong lúc đó biến hóa , ba Đại Chưởng Giáo chí tôn đều là trước tiên bị chung quanh thật tiên pháp tắc hấp dẫn , với tư cách Chân Tiên cảnh tứ trọng Vô Thượng cao thủ , bọn hắn tự nhiên là rõ ràng , như vậy thật tiên pháp tắc ý vị như thế nào , đầu tiên , từ phép tắc chất lượng nhìn lại , cái này là Chân Tiên cảnh ngũ trọng trở lên, thậm chí rất có thể là Chân Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ đích thủ đoạn .

          "Không được, gặp nguy hiểm !" Thạch kinh thiên cái thứ nhất cảm nhận được khác thường , hắn chính là trải qua lần lượt sinh tử kiếp khó khăn , trước tiên , hắn liền cảm thấy nguy cấp sinh mạng khí tức bao phủ hắn , chỉ là , mặc dù cảm thấy nguy hiểm , nhưng hắn cũng không rõ ràng lắm cái này khí tức nguy hiểm lai nguyên ở nơi nào , cho dù hắn dù thế nào cảm tưởng , lại cũng sẽ không đem loại này nguy cấp sinh mạng khí tức nguy hiểm quy kết đến Hàn Phi Vũ  trên người của .

          "Xoẹt !!!" Ngay tại thạch kinh thiên kinh nghi bất định , không thể xác định nguy hiểm lai nguyên ở nơi nào thời điểm , một tiếng toái không thanh âm của trực tiếp ở đỉnh đầu của hắn vang dội ra, mà đợi đến hắn nghe đến đỉnh đầu không gian phá toái thanh âm của thời điểm , một đạo lẫm liệt kiếm khí , đã Kinh Đáo dưới con mắt của hắn , mà lúc này , hắn mới vừa thấy rõ ra tay với chính mình chi nhân là ai .

          "Gì vậy? Điều này sao có thể ." Lần đầu tiên , thạch kinh thiên chính là thấy được Hàn Phi Vũ  , chỉ là , lúc này Hàn Phi Vũ  , trong mắt hắn thoạt nhìn nhưng lại như vậy bất đồng , trước khi , hắn chỉ đem Hàn Phi Vũ  trở thành là một ngày Nguyệt tông bình thường Ngụy Tiên cảnh đệ tử , coi như là thực lực không tầm thường , nhưng là tuyệt đối không đáng hắn đi chú ý . Có thể hiện tại nhưng khác rồi, trong mắt hắn , lúc này Hàn Phi Vũ  , đơn giản giống như là Ác Ma đồng dạng đáng sợ .

          "Trúng kế , người này lại giả heo ăn thịt hổ !" Trong nháy mắt , như vậy một cái ý niệm trong đầu chính là ở chính giữa đầu óc hắn chợt lóe lên , Hàn Phi Vũ  đáng sợ kia công kích , đơn giản so với hắn mạnh nhất một kích còn muốn cường hoành hơn , giờ khắc này phải nói Hàn Phi Vũ  là một Ngụy Tiên cảnh đệ tử trẻ tuổi , đánh chết hắn hắn cũng không tin ah ! Một cái Ngụy Tiên cảnh chi nhân , có thể thi triển ra so với hắn cũng muốn cường hoành công kích sao?

          "Bổn mạng kiếm !" Giờ khắc này muốn tránh dĩ nhiên không kịp , muốn làm ra phòng ngự cũng là không có thời gian , với tư cách kiếm tu , thạch kinh thiên trước tiên chính là muốn tới rồi bổn mạng của mình kiếm , tín niệm khẽ động tầm đó , bổn mạng của hắn kiếm khí đã hóa thành thực chất kiếm quang , nghênh hướng Hàn Phi Vũ  lôi đình một kích . Chân Tiên cảnh tứ trọng cao thủ tu thành bổn mạng kiếm khí , coi như là tiên khí , cũng tất nhiên sẽ một kích đục lỗ .

          "Hừ, ở thân thể của ta thế giới trong đó, ở đâu từ được các ngươi làm càn . Không gian giam cầm , không gian xoay chuyển , chết đi cho ta !" Mắt thấy thạch kinh thiên vội vàng tầm đó chỗ dùng bổn mạng kiếm khí , tựa hồ là muốn cùng bản thân lưỡng bại câu thương , Hàn Phi Vũ  nhưng lại cười lạnh . Nơi này là là thân thể của hắn thế giới , chiến đấu không gian trong đó, thân thể của hắn thế giới , cấp độ bên trên liền cao hơn Chân Tiên cảnh tứ ngũ trọng cao thủ , ở chỗ này , chỉ cần hắn nghĩ, như vậy thì có thể cải biến không gian kết cấu , mặc dù ba Đại Chưởng Giáo đều là Chân Tiên cảnh tứ trọng cao thủ , nhưng ở trong thế giới của hắn , đồng dạng phải bị giam cầm .

          Về phần Hàn Phi Vũ  mình , ở thân thể của hắn thế giới trong đó, hắn có thể tùy ý mượn tiền phương vị , tránh thoát thạch kinh thiên bổn mạng kiếm khí , đơn giản chính là chuyện dễ như trở bàn tay , quát khẽ một tiếng tầm đó , hắn chính là đã ra hiện tại thạch kinh thiên phía sau . Trước khi cùng Vạn Kiếm Nhất đã giao thủ , hắn đã biết , kiếm tu là có bổn mạng kiếm khí một chiêu này , cho nên từ vừa mới bắt đầu , hắn liền đã Kinh Tại đề phòng đối phương bổn mạng kiếm khí rồi.

          "Ah ! Hèn hạ ! Lại dùng như thế thủ đoạn hèn hạ tính toán bổn chưởng môn , ta không phục !" Thạch kinh thiên cảm giác được mình hiện tại ngay cả nhúc nhích ngón tay cũng hết sức khó khăn , ở ý nghĩ của hắn trong đó, chính mình là bị Chân Tiên cảnh ngũ trọng trở lên đại cao thủ ám toán rồi, chung quanh kia giống như nê đàm vậy không gian , tuyệt đối nếu so với chiến đấu của hắn không gian cao hơn không chỉ một cấp bậc , hãm sâu chiến đấu như vậy không gian trong đó, hắn căn bản không có thủ thắng khả năng . Bài học cuối cùng , hắn Kỷ Hồ Dĩ Kinh hoàn toàn tuyệt vọng .

          "Phốc phốc !!!" Hai tiếng trầm đục , cơ hồ là cùng một thời gian vang lên , nhưng lại Hàn Phi Vũ  công kích đã chém ở thạch kinh thiên trên người , cái này Lưỡng Kiếm nhanh vô cùng , cơ hồ biến thành một kiếm , chỉ là , lại đi nhìn lên , thạch kinh thiên hai cánh tay , dĩ nhiên nhất tề từ trên bờ vai thoát khỏi , hai cánh tay rời đi thân thể , nhưng lại trực tiếp bị ngưng thực không gian cầm cố lại , mà theo cánh tay rời khỏi thân thể , thạch kinh thiên cả người đều là trong nháy mắt bị một đại đoàn đích thực tiên pháp tắc chi lực cấp trói trở thành bánh chưng , thoáng cái đã trở thành tù nhân .

          Một cái Chân Tiên cảnh tứ trọng Siêu Cấp Cao Thủ , phóng nhãn toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới , tuyệt đối là chân chánh một tay che trời , coi như là tiêu diệt một cái nhất lưu đại phái cũng tuyệt đối không thể không có khả năng . Vậy mà , liền là một nhân vật như vậy , dĩ nhiên cũng làm như vậy bị Hàn Phi Vũ  cấp đồng phục sanh cầm , trong bất tri bất giác , Hàn Phi Vũ  mình cũng không có phát hiện , nguyên lai lên cấp Ngụy Tiên kỳ về sau , hắn lại nhưng đã đã cường đại đến tình trạng như thế .

          "Hoặc là không làm, đã làm thì cho xong , như là đã động thủ , như vậy thì tất nhiên phải làm sạch sẽ , lăng nguyên sách , Đoan Mộc kình thiên , tất cả đều cho ta ở tại chỗ này đi! Thật tiên pháp tắc , cho ta biên chế nhất cứng rắn nhất nhà tù , người nào cũng đừng nghĩ sống rời đi !" Hàn Phi Vũ  nảy sinh ác độc , như là đã động thủ , như vậy thì hoàn toàn không có nương tay tất yếu , hắn biết rõ , mặc dù lấy lôi đình thủ đoạn giam giữ thạch kinh thiên , Nhưng nếu để cho lăng nguyên sách cùng Đoan Mộc kình thiên một người trong đó chạy mất , hắn như vậy cùng ngày Nguyệt tông cũng sẽ đối mặt với phiền toái cực lớn , mà muốn để cho mình ít một chút phiền toái , hắn cũng chỉ có thể có một biện pháp , cái kia chính là , lưu lại lăng nguyên sách , giam giữ Đoan Mộc kình thiên , chỉ có như vậy , ngày Nguyệt tông mới có thể có ngày sống dễ chịu .

          "Ông !!!" Vô cùng vô tận đích thực tiên pháp tắc , đơn giản giống như là thông thường linh khí đồng dạng , từ bốn phương tám hướng chui ra , Hàn Phi Vũ  khống chế được mình chiến đấu không gian , không sai biệt lắm ngưng rúc vào khoảng trăm mét lớn nhỏ , mà lần này , toàn bộ trăm mét không gian ở trong , cơ hồ trong nháy mắt chính là bị thật tiên pháp tắc tràn đầy , một cái thuần túy từ thật tiên pháp tắc chỗ ngưng kết nhà tù , ra hiện tại trước mắt của tất cả mọi người .

          Giờ này khắc này , Hàn Phi Vũ  thân thể thế giới chiến đấu không gian , đơn giản là được một tòa phép tắc tháp , chỗ ngồi này phép tắc tháp không có cửa không có cửa sổ , ngay cả một cái khe đều không có , như vậy một tòa tháp , một khi tiến vào , như vậy thì căn bản chớ muốn đi ra ngoài , trừ phi người ở bên trong có so với cái này thật tiên pháp tắc tháp hơn càng mạnh mẽ pháp tắc chi lực , nếu không cũng chỉ có thể bị kẹt trong đó .

          "Cái này , chuyện này......" Lăng nguyên sách cũng tốt , Đoan Mộc kình thiên cũng thế , cũng là cây bản không có phản Ứng Quá ra, biến cố phát sinh quá nhanh quá nhanh , nhanh đến bọn hắn căn bản không kịp làm ra phản ứng , cũng đã là chỗ sâu phép tắc lồng giam trong đó, quan trọng hơn là , giờ này khắc này , bên cạnh của bọn hắn , nguyên gốc lên thạch kinh thiên , lúc này lại nhưng đã Kinh Bất thấy bóng dáng , chỉ có kia máu tanh khí tức , thuộc về thạch kinh thiên mùi máu tanh , nói rõ lấy người phía trước mới vừa tồn tại .

          "Không được, bị cao thủ tính kế !" Cùng thạch kinh thiên đồng dạng , giờ khắc này , lăng nguyên sách cùng Đoan Mộc kình thiên đồng dạng là ý nghĩ như vậy , trước mắt thật tiên pháp tắc lồng giam cũng tốt , trong lúc bất chợt bị giải quyết thạch kinh thiên cũng thế , cũng nói rõ có mạnh hơn bọn họ quá nhiều cao thủ ra tay với bọn họ rồi. Tu Chân Giới rộng lớn vô biên , che dấu cao thủ rất nhiều , coi như là Cẩm Hoa thành thế giới , cũng chưa chắc sẽ không có Ẩn Sĩ Cao Thủ .

          Vừa nghĩ tới mình ba người lại bị cường giả như vậy cấp để mắt tới , lăng nguyên sách cùng Đoan Mộc kình thiên chính là một hồi tim đập nhanh , bọn họ đều là từ Chân Tiên cảnh từng bước một trên việc tu luyện tới , tự Nhiên Minh bạch Chân Tiên cảnh tăng lên một tầng ý vị như thế nào , nếu như là Chân Tiên cảnh ngũ trọng trở lên cao thủ muốn đối phó bọn hắn , bọn họ như vậy cho dù muốn phản kháng , chỉ sợ cũng không có bao nhiêu sức phản kháng .

          Không thể không nói , cho dù là ba Đại Chưởng Giáo , cũng là bị trước mắt rung động cảnh tượng sở kinh đến , mà Cao Thủ Chi đang lúc so chiêu , làm sao có thể có thất thần thời điểm . Thắng bại , thường thường chính là quyết định ở trong chớp mắt .

          "Cơ hội ! Ngàn năm có một cơ hội tốt , hai người này lại bị mặt ngoài biểu hiện giả dối trấn trụ , thật là trời cao cũng phải giúp ta , Pháp Tắc Tỏa Liên , cho ta trói bọn hắn , hoàn toàn giam cầm ." Hàn Phi Vũ  có thể chắc là sẽ không thất thần , mắt thấy lăng nguyên sách cùng Đoan Mộc kình thiên rung động không khỏi , một bộ không biết làm sao bộ dáng , Hàn Phi Vũ  nhưng lại không chút nào nương tay , thật tiên pháp tắc giống như là kẹo cao su đồng dạng , chợt đem hai người cấp trói cái bền chắc .

          Cơ hội sảo túng tức thệ , nếu để cho hai người này phát hiện , hắn thật tiên pháp tắc mặc dù chất ưu số lượng nhiều , nhưng lực khống chế nhưng lại thập phần chưa đủ lời nói , như vậy hai người này chỉ cần tách ra chạy thục mạng , tất nhiên sẽ có một người có thể chạy trốn . Vậy mà , hắn nhưng lại đánh giá cao tâm lý của hai người này tố chất .

          "Tốt nhất lên, thật tiên pháp tắc , ta còn nhiều, rất nhiều , đem hai thằng này hảo hảo cho ta trói lại !" Hàn Phi Vũ  nhưng mà không sợ lãng phí , tâm tư thay đổi thật nhanh tầm đó , vừa mới bị một mảnh dài hẹp thật tiên Pháp Tắc Tỏa Liên trói lại lăng nguyên sách cùng Đoan Mộc kình thiên , cơ hồ trong nháy mắt liền biến thành hai cái cự đại quả trứng màu vàng , mà tùy thời thời gian dời đổi , từng đạo đích thực tiên pháp tắc hội tụ đến Đại Đản phía trên , rất nhanh , cái này hai đại cao thủ , chính là bị vây ở hai cái Đại Kim trứng chính giữa .

          "Thành công . Ta lại thành công giam giữ ba cái Chân Tiên cảnh tứ trọng cao thủ vô địch . Cái này , là thật sao ." Hết thảy đều kết thúc , ba Đại chân tiên cảnh tứ trọng cao thủ vô địch cứ như vậy bị mình làm xong , điểm này , mà ngay cả Hàn Phi Vũ  mình cũng cảm giác được không thể tin , Nhưng sự thật lại cứ hàng ngày là như thế .

          Chương 571: Xử lý

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-21 18:38:48 Số lượng từ:4255

          Màu vàng thật tiên pháp tắc lồng giam , rất nhanh chính là bị Hàn Phi Vũ  một tia hút ra , mảnh không gian này , lập tức chính là khôi phục lại sự trong sáng , chỉ là , giờ này khắc này , ba Đại Chưởng Giáo thân ảnh của , nhưng lại dĩ nhiên biến mất không thấy gì nữa , chỉ có Hàn Phi Vũ  một người , từ không gian chính giữa hiện ra thân hình , mà lúc này hắn , trên mặt như trước mang theo khó có thể tin ngốc trệ , còn có như vậy một tia không cách nào ngôn ngữ kích động .

          "Bá bá bá !!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ  vừa mới hiện ra thân hình , từng tiếng âm thanh xé gió chính là ở xung quanh hắn vang dội ra, thời gian nháy mắt , Hàn Phi Vũ  bên người đã nhiều nhiều hơn một đống người, chính là ngày Nguyệt tông tông chủ Nguyên Phong mang theo tất cả Ngụy Tiên kỳ cao thủ chạy đến .

          Trước khi , Hàn Phi Vũ  trong nháy mắt xuất thủ đối phó ba Đại Chưởng Giáo , nhưng lại lo lắng những người này bị liên lụy , cho nên liền đem bọn họ cấp bài trừ tại ngoại , không có ngay cả bọn hắn cùng một chỗ vây khốn , hắn lực bắt ba Đại Chưởng Giáo , những điều này đều là ở thân thể của hắn thế giới chiến đấu không gian chính giữa phát sinh , đối với cái này , những người này lại phối hợp không biết rõ tình hình , bọn họ con thấy Hàn Phi Vũ  trong lúc đó xuất thủ , hơn nữa thi triển kinh người phép tắc thủ đoạn , về sau bọn hắn chính là không biết gì cả .

          "Phi Vũ , ngươi không sao chớ ! Ba người kia lão gia hỏa người đâu ." Nguyên Phong cái thứ nhất nhào tới , từ trên xuống dưới dò xét Hàn Phi Vũ  , đương nhiên , còn có tìm kiếm khắp nơi ba Đại Chưởng Giáo thân ảnh của , hắn giờ phút này nhưng mà hết sức nghi ngờ , Hàn Phi Vũ  xuất hiện , nhưng lại là không thấy ba Đại Chưởng Giáo thân ảnh của , đây không thể nghi ngờ là có chút quá mức kỳ quái , vô luận như thế nào , hắn cũng không tin Hàn Phi Vũ  có thể lấy sức một mình sanh cầm ba Đại Chưởng Giáo chí tôn .

          "Trở về rồi hãy nói , đi đi đi , nhanh lên chạy về ngày Nguyệt tông , nơi đây không nên ở lâu !" Nguyên Phong đám người đột nhiên xuất hiện , cũng là đem Hàn Phi Vũ  từ kinh ngạc chính giữa kéo đi qua , tỉnh hồn lại Hàn Phi Vũ  không nói hai lời , lôi kéo Nguyên Phong đám người chính là hướng ngày Nguyệt tông bay vút mà quay về .

          Lúc này đây thật sự có chút quá mức điên cuồng , hắn lại đang này đem Cẩm Hoa thành thế giới mạnh nhất ba Đại Chưởng Giáo cấp bắt sống , nói lời trong lòng , đối với Vu Giá chính là hình thức thành quả chiến đấu , mà ngay cả chính hắn cũng không có nghĩ qua , dù sao , ba cái Chân Tiên cảnh tứ trọng nhân vật vô địch , nếu như là mặt đối mặt rõ ràng đao minh thương mà đánh nhau một trận mà nói..., như vậy ai thắng ai thua còn nói không chừng đâu rồi, đương nhiên , hắn thua khả năng càng lớn hơn một ít .

          Không thể không nói chính là , Hàn Phi Vũ  lúc này đây rất là may mắn , ba Đại Chưởng Giáo chí tôn cũng là người , tâm tình đồng dạng không có đạt tới vô kiên bất tồi tình trạng , hắn dùng ra lôi đình thủ đoạn , lại thật sự đem ba người hù dọa , nếu không phải như thế , bằng vào tu vi chân chính mà nói..., giờ này khắc này , chỉ sợ bọn họ những người này , sớm đã Kinh Bị ba Nhân Sát mảnh giáp vô tồn .

          Nguyên Phong đám người cũng không biết xảy ra chuyện gì , bọn họ con biết , Hàn Phi Vũ  cùng ba Đại Chưởng Giáo cùng một chỗ biến mất , sau đó Hàn Phi Vũ  xuất hiện , ba người kia nhưng lại không thấy tung tích , còn ba người kia chạy tới nơi nào , hắn không có biện pháp tưởng tượng , cũng căn bản nghĩ không ra kết quả.

          Trải qua ba Đại Chưởng Giáo như vậy quậy một phát , Nguyên Phong cũng là càng phát lo lắng , cho nên lúc này đây , mọi người lên đường tốc độ đều là vô cùng nhanh, Nguyên Phong thậm chí không tiếc hao phí quý giá của mình đích thực tiên pháp tắc chi lực , hiệp trợ mọi người nhanh hơn lên đường tốc độ , bởi như vậy , trở về ngày Nguyệt tông lộ trình , mọi người nhưng lại đã giảm bớt đi lúc tới một nửa thời gian .

          Trở lại ngày Nguyệt tông về sau , Nguyên Phong mang theo chín lên cấp Ngụy Tiên kỳ đệ tử đi ra mắt Liễu Nguyên viên tổ sư , đương nhiên còn phải bẩm rõ một ít tình huống , mà Hàn Phi Vũ  thì là trực tiếp về tới mình Tu Luyện Đạo Tràng , làm chuyện của chính hắn .

          Vốn là nhìn thoáng qua đang tu luyện Thẩm Nhược Hàn , cảm nhận được người phía trước lúc này trạng thái tu luyện rất tốt , Hàn Phi Vũ  liền là không có quấy rầy nàng , ngay sau đó , hắn nhưng lại lại một lần nữa đối với không gian của mình đạo tràng tiến hành rồi một phen củng cố , trước hắn tu vị chưa đủ , mặc dù không gian này đạo tràng bố trí được đã thập phần chắc chắn , nhưng có lần ngày trải qua , hắn lại cũng biến thành càng cẩn thận e dè hơn lên.

          Số lớn thật tiên pháp tắc không cần tiền giống như phun vãi ra , rất nhanh , cả cái không gian đạo tràng chính là bị gia cố gấp mấy chục , hiện tại , coi như là Chân Tiên cảnh năm sáu nặng cao thủ đến đây đánh , cũng tuyệt đối không phá nổi nơi này phòng ngự .

          Nguyên Phong mang theo chín Ngụy Tiên cảnh đệ tử ra mắt tổ sư , tự nhiên là để cho vị này ngày Nguyệt tông lão tổ cả kinh không nhẹ , chỉ là , làm nghe xong Nguyên Phong hồi báo đoạn đường này trở về tình huống thời điểm , vị này nguyên viên tổ sư kích động chính là bị phẫn nộ thay thế , Tam đại phái lại muốn cướp đoạt hắn ngày Nguyệt tông đệ tử , đây quả thực là vô cùng nhục nhã , cũng may cuối cùng không biết bởi vì sao , bọn hắn lại chưa thành công , nếu là thật sự bị Tam đại phái cướp người của bọn hắn , kia ngày Nguyệt tông sợ là thật không có mặt mũi tồn tại hạ đi rồi.

          Ném Khai Nguyên phong hòa nguyên viên nói lời không nói , lại nói lúc này Hàn Phi Vũ  , ở gia cố không gian của mình đạo tràng về sau , Hàn Phi Vũ  chính là khoanh chân ngồi xuống , tâm thần chìm vào tới rồi thân thể thế giới chính giữa .

          "Hô , lúc này đây quả nhiên là đủ may mắn , ba cái chân tiên tứ trọng cao thủ vô địch lại bị ta cấp giam giữ . Quả nhiên là như đang ở trong mộng ah !" Hàn Phi Vũ  mình cũng là không chỗ ở cảm thán , có thể sanh cầm ba Đại Chưởng Giáo chí tôn , đây cũng là hắn chưa từng nghĩ giống trôi qua , lúc này đây có thể thành công , đầu tiên muốn quy tội ba người chủ quan khinh địch , đương nhiên , trên thực tế , ba vị này cũng một mực không có coi hắn như là địch nhân , một cái thoạt nhìn chỉ có Ngụy Tiên cảnh người, kia ba vị lại làm sao có thể để vào mắt .

          Cao thủ so chiêu , thắng bại ngay tại một chút loại nhỏ (tiểu nhân) khác biệt phía trên , ba người bọn họ nhường cho Hàn Phi Vũ  gần thân , hơn nữa một mực không có đem Hàn Phi Vũ  để vào mắt , kết quả như vậy , chính là đối với bọn họ khiển trách , chỉ là loại này khiển trách , thoáng có chút nghiêm trọng một ít .

          "Xuất hiện đi ! Ba vị chưởng giáo chí tôn , hưởng thụ các ngươi cuối cùng thời gian đi! Qua hôm nay , chỉ sợ các ngươi rốt cuộc không có cơ hội thưởng thức bất kỳ cảnh sắc rồi." Tâm thần chìm vào đến thân thể thế giới , Hàn Phi Vũ  cả người đều là tiến vào bên trong , tâm niệm vừa động tầm đó , ba cái cự đại quả trứng màu vàng chính là bị hắn cấp chiêu đi qua , cái này ba cái quả trứng màu vàng cũng đều như nhau lớn nhỏ , mà ở cái này ba cái quả trứng màu vàng bên trong , lúc này lại là giống nhau như đúc phong ấn ba người , chính là Cẩm Hoa thành thế giới ba Đại Chưởng Giáo .

          "Hô , ba cái Chân Tiên cảnh tứ trọng cao thủ a, ta lúc này đây quả nhiên là một cái cạn chuyện kinh thiên động địa , tuyệt đối là đại sự ah !" Nhìn trước mắt ba cái quả trứng màu vàng , cảm thụ được bên trong không ngừng phát ra khí thế của , Hàn Phi Vũ  như trước nhịn không được có chút thất thần . Bắt giữ cái này ba đại cao thủ , đó cũng không phải là nhất kiện đơn giản sự tình , mà quan trọng hơn là , có được lấy thôn phệ linh căn hắn , trước mắt ba người này , kia hoàn toàn chính là một bữa tiệc lớn , ngừng lại mà ngay cả hắn cũng không có nghĩ qua có thể ở thời điểm này ăn vào tiệc .

          "Bên ngoài có thể là có người . Đến tột cùng là vị tiền bối nào cùng ba người chúng ta đùa kiểu này . Còn xin tiền bối thả ta các loại đi ra , có lời gì , chúng ta ở trước mặt hảo hảo nói."

          Ngay tại Hàn Phi Vũ  kích động đến thất thần thời điểm , một cái trong đó quả trứng màu vàng bên trong lại truyền tới thanh âm , Hàn Phi Vũ  nghe được , đây là Yên Vũ các Các chủ lăng nguyên sách thanh âm của , lúc này thứ hai mặc dù nhìn không thấy biểu tình , nhưng từ giọng nói có thể nghe được phẫn nộ của hắn cùng khẩn trương , đương nhiên , còn có như vậy một tia mất tự nhiên lấy lòng .

          "Tiền bối , mặc kệ ngài là vì sao đối với chờ ta ra tay , trước thả chúng ta ra , ta Đoan Mộc thế gia muốn cái gì có cái đó , tiền bối có thể mở miệng ." Đoan Mộc kình thiên thanh âm của cũng truyền ra , hẳn là mới mở miệng liền giúp cho trọng lợi .

          Duy chỉ có thạch kinh thiên không có lên tiếng , cùng hai người khác bất đồng là, thạch kinh thiên lúc này lại là bị phế sạch hai cái cánh tay , thiếu hai cánh tay , hắn có thể nói là thực lực đại tổn , hắn hiện tại , chỉ sợ thực lực muốn giảm bớt tam trọng còn chưa hết , hết cách rồi, làm một kiếm tu , đã không có dùng kiếm tay của , hắn lại làm sao có thể phát huy ra kiếm uy lực .

          Chân Tiên cảnh chi nhân mặc dù cường đại , nhưng còn không có đạt tới tùy ý có thể tu bổ tứ chi nông nỗi , thân thể hư hao , cũng là cần đại lượng linh đan diệu dược mới có khả năng khôi phục , nghe nói , chỉ có đạt tới linh tiên chi cảnh , như vậy tu sĩ liền sẽ tiến vào một loại như thật như ảo trạng thái , đến lúc đó , coi như là thiếu cánh tay thiếu chân , cũng có thể trong nháy mắt dài ra mới . Linh tiên cảnh cao thủ , đã là một loại giết không chết tồn tại .

          Đáng tiếc là, thạch kinh thiên khoảng cách linh tiên cảnh còn kém mười Vạn Bát Thiên trong , căn bản không có để cho mình tứ chi tái sinh năng lực .

          Thạch kinh thiên lúc này không có lên tiếng , bởi vì cho đến giờ phút này , hắn vẫn nghĩ đến trước một màn kia , Hàn Phi Vũ  bỗng nhiên ra tay với hắn , một màn kia thật quá mức rung động , hắn biết rõ , bắt giữ mình chi nhân , chính là cái xen lẫn trong ngày Nguyệt tông đệ tử bình thường chính giữa thanh niên , đương nhiên , người trẻ tuổi kia thân phận chân thật , tuyệt đối sẽ không giống như nhìn bề ngoài đơn giản như vậy là được.

          Hàn Phi Vũ  cái này phép tắc lồng giam , chính là sử dụng cao hơn Chân Tiên cảnh tứ trọng đích thực tiên pháp tắc chi lực ngưng kết , ba người này căn bản mơ tưởng rách nát mở, đừng nói là bọn hắn , coi như là Chân Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ , nếu như đứng ở nơi đó thành thành thật thật để cho Hàn Phi Vũ  làm , cuối cùng cũng mơ tưởng nữa phá vỡ như vậy nhà tù , cái này là Hàn Phi Vũ  đích thực tiên pháp tắc , từ thôn phệ linh căn , từ không biết tên không gian chính giữa Tiếp Dẫn mà đến thật tiên pháp tắc .

          "Hô , lại bị đương thành cao nhân tiền bối rồi hả? Như vậy cũng rất tốt , ngược lại là dè đặt bị những người này ghi hận ." Nghe từ quả trứng màu vàng bên trong truyền tới thanh âm , Hàn Phi Vũ  không khỏi mỉm cười , "Rất lâu không có thôn phệ người khác linh căn , lúc này đây rốt cuộc lại có cơ hội ah ! Của ta linh căn , đã sớm tương đương với đồng cấp chi nhân 600 vạn lần , lúc này đây nếu như nuốt ba người này linh căn , như vậy cơ hồ có thể bay lên trải qua , đạt tới một cái kinh người cấp độ ."

          Hàn Phi Vũ  có thể là không có cùng ba người này nói chuyện trời đất ý định , cái gọi là đêm dài lắm mộng , cái này ba cái chân tiên tứ trọng cao thủ , chính là ba cái lúc nào cũng có thể nổ tung bom hẹn giờ , cho nên , hắn nhất định phải mau chóng xử lý ba tên này , mà biện pháp tốt nhất , không thể nghi ngờ chính là nuốt ba người này tiên căn , để cho bọn họ trở thành không có uy hiếp chút nào phế nhân .

          "Liền từ ngươi bắt đầu đi ! Thạch kinh thiên , nhìn ra được ngươi Vạn Kiếm Môn vẫn luôn là lang Tử Dã tâm , như vậy hôm nay , để ta Hàn Phi Vũ  gãy đi của ngươi sở hữu tất cả dã tâm , thôn phệ linh căn , thỏa thích thôn phệ đi!"

          Hít sâu một hơi , Hàn Phi Vũ  cũng là không chần chờ nữa , vừa nghĩ , cái kia yên lặng rất lâu thôn phệ linh căn , rốt cuộc điên cuồng hướng một cái quả trứng màu vàng bao gồm đi lên , một tia linh sợi dây , giống như là một mảnh dài hẹp hấp thụ chất dinh dưỡng căn hệ đồng dạng , thâm nhập vào quả trứng màu vàng trong đó, mà toàn thân cũng bị giam cầm thạch kinh thiên , lúc này chính là dê đợi làm thịt .

          "Cắn nuốt ba người này , thực lực của ta sẽ lần nữa tăng lên một cái độ cao , Chân Tiên cảnh cao thủ a, cái này là lần đầu tiên thôn phệ Chân Tiên cảnh nhân vật vô địch , hơn nữa vừa lên tới chính là Chân Tiên cảnh tứ trọng , vẫn là khoảng chừng ba cái , các loại nuốt ba người này , của ta thôn phệ linh căn liền là có Chân Tiên cảnh năng lượng gia nhập , đến lúc đó , không biết lại sẽ biến thành cái gì bộ dáng ."

          Thôn phệ linh căn tuôn ra , Hàn Phi Vũ  trực tiếp khoanh chân ngồi xuống , mà đối với kế tiếp sắp phát sinh biến hóa , hắn quả nhiên là tràn đầy mong đợi .

          Chương 572: Thịt béo

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-21 20:08:13 Số lượng từ:2997

          "Ah ! Đây là cái gì . Cái gì đó tiến nhập thân thể của ta . Cuối cùng là gì vậy?" Thạch kinh thiên nguyên bản đang đang cật lực khôi phục nguyên khí , đồng thời tự hỏi phải như thế nào đối mặt lần này nguy cơ , nhưng vào lúc này , một cổ quái dị năng lượng , lại từ bên ngoài chảy vào , hơn nữa khi hắn hoảng sợ nhìn soi mói tiến nhập thân thể của hắn , chỉ trong nháy mắt , hắn chính là sợ đến một thân mồ hôi lạnh .

          Giờ này khắc này ba cái Chân Tiên cảnh cao thủ đều giống nhau , bọn hắn bị thật tiên pháp tắc khổn trói , căn bản cả ngón tay đều không thể cử động mảy may , cho nên , đối với Hàn Phi Vũ  thôn phệ linh căn , bọn họ đều là không có chút nào  Chống Đỡ Chi Lực .

          Thạch kinh thiên một bên nghi hoặc , một bên sợ hãi lấy , những thứ không biết chui vào thân thể của mình , hắn tự nhiên không có khả năng không sợ , nhất là ở giờ này khắc này , hắn chính là dưới bậc chi tù , hiện tại nếu là có người muốn gây bất lợi cho hắn , hắn căn bản không có bất kỳ biện pháp .

          "Gì vậy? Những vật này lại đâm vào của ta tiên căn ." Thạch kinh thiên nghi ngờ cũng không có tiếp tục quá lâu , làm cảm nhận được từng tia quái dị sợi tơ tán loạn một hồi , nhất sau tiến vào mình tiên căn thời điểm , sắc mặt của hắn , nhưng lại trong nháy mắt trở nên đặc sắc .

          Làm một Chân Tiên cảnh tứ trọng cao thủ , lại có một to lớn môn phái để chống đỡ , thạch kinh thiên kiến thức đương nhiên rất là uyên bác , đối với chuyện tu luyện , hắn tự nhiên thập phần hiểu rõ . Cái thế giới này có một loại gọi là thôn phệ linh căn truyền thuyết cấp linh căn , mặc dù đây càng giống như là một thần thoại , nhưng tu chân vốn là Sáng Tạo Thần Thoại , cho nên hắn tin tưởng , thôn phệ linh căn loại vật này , thực tế chính giữa tất nhiên cũng nhất định tồn tại .

          Đáng tiếc là, tu luyện vô số năm , thạch kinh thiên cũng chưa từng gặp qua thôn phệ linh căn là dạng gì , còn lần này , cảm nhận được từng tia đặc thù năng lượng chui vào mình tiên căn thời điểm , hắn trước tiên chính là muốn đến nơi này chính là hình thức một cái từ hối —— thôn phệ linh căn !

          Như vậy một cái suy đoán vừa mới từ đầu ra đời , Hàn Phi Vũ  chính là cấp ra hắn đáp án xác thực , kèm theo một hồi hơi chấn động , thạch kinh thiên hoảng sợ cảm giác được , mình linh căn chi lực , trong giây lát bắt đầu chảy ra ngoài mất ra , loại cảm giác này , giống như là một cái hút máu quái vật , ở không chút kiêng kỵ hấp thu máu tươi của hắn đồng dạng , đương nhiên , hắn yên tĩnh nhưng lúc này là ở bị hút máu , lại cũng sẽ không hi vọng thấy đến hiện tại loại tình huống này .

          "Nuốt , thôn phệ linh căn . Lại thật là thôn phệ linh căn ." Thạch kinh thiên hét lên , trên cái thế giới này chỉ có một loại tình huống có thể đem một người tu sĩ linh căn cấp hấp thu đi ra , trừ đó ra nữa cũng không có biện pháp nào khác , chỉ là , loại tình huống này , chỉ sợ 1 ức năm đều khó mà gặp phải một lần , Nhưng hết lần này tới lần khác lớn như vậy thưởng , chính là đập trúng hắn .

          "Ngừng, nhanh lên dừng lại cho ta , mọi sự dễ thương lượng , nhanh lên dừng lại cho ta ah !" Cũng đã không thể bảo trì trấn định , lúc này thạch kinh ngày đã Kinh Hoàn khẩn trương phải hoảng sợ , tiên căn đối với tu sĩ mà nói ý vị như thế nào , trong lòng của hắn hết sức rõ ràng , nếu như tiên căn không có , hắn như vậy sẽ triệt để biến thành một tên phế nhân , đến lúc đó cho dù còn có thể lưu một cái mạng , lại cũng chỉ có thể là đồ phế vật , không bao giờ ... nữa khả năng tu luyện .

          Đáng tiếc là, mặc kệ thạch kinh thiên thế nào kêu gọi , bên ngoài lại căn bản không có bất kỳ đáp lại , dừng lại . Đã cũng đã bắt đầu rồi, lại làm sao có thể có dừng lại đạo lý .

          "Giãy dụa đi! Tùy tiện giãy dụa đi! Ta ngược lại muốn xem xem ngươi có thể lật lên cái gì bọt sóng đến!" Hàn Phi Vũ  lúc này vị nhưng bất động , thạch kinh thiên la lên hắn có thể đủ nghe được , nhưng lại chẳng muốn đi để ý tới , lúc này , hắn đã đem mặt khác hai đại cao thủ tạm thời chuyển chuyển qua địa phương khác , hắn cũng không muốn để cho hai người này nghe được thạch kinh thiên điên cuồng hét lên , đang không có đến phiên phía trước bọn họ , vẫn là để cho hai người hưởng thụ cuối cùng yên lặng đi!

          Thạch kinh thiên la lên một hồi , tựa hồ cũng biết rằng đây là nữa làm chuyện vô ích , mà trong khoảng thời gian kế tiếp , hắn chính là bắt đầu kịch liệt mà giằng co , nhưng đáng tiếc chính là , vừa nhưng đã Kinh Bị Hàn Phi Vũ  vây khốn , hắn như vậy giãy giụa thế nào đi nữa lại có Hà Dụng .

          Thời gian chậm rãi quá khứ , càng ngày càng nhiều sợi tơ đem thạch kinh thiên chỗ ở quả trứng màu vàng bao vây lại , những thứ này sợi tơ , đều là Hàn Phi Vũ  thôn phệ linh căn chỗ phân đi ra ngoài thật nhỏ chi nhánh , theo thạch kinh thiên linh căn chi lực thua trả lại , Hàn Phi Vũ  linh căn tự nhiên đã nhận được to lớn bổ sung , liền là có thể phân ra càng nhiều nữa linh sợi dây tới cấp thủ năng lượng .

          Mắt trần có thể thấy đấy, số lớn linh căn chi lực từ quả trứng màu vàng bên trong bị cấp lấy ra , sau đó rót vào Hàn Phi Vũ  thân thể , như vậy một cái quá trình , nếu có người thấy lời nói , chỉ sợ cũng là sẽ bị dọa đến không nhẹ đi!

          Thạch kinh thiên giãy dụa càng ngày càng yếu , mặc kệ hắn đã từng có được như thế nào quang vinh chiến tích , mặc kệ hắn có rất cao thân phận địa vị , giờ khắc này , đây hết thảy cũng bị tước đoạt , đương nhiên , có thể vẫn một ở thôn phệ linh căn dưới, hắn cũng đồng dạng cũng coi là chết có ý nghĩa rồi.

          Chân Tiên cảnh tứ trọng cao thủ , tiên căn mạnh bao nhiêu . Hàn Phi Vũ  bây giờ là Ngụy Tiên cảnh , mà hắn linh căn chính là tương đương với Ngụy Tiên kỳ chi nhân 600 vạn lần , có thể coi là như thế , hắn linh căn cùng thạch kinh thiên so sánh , đều là kém không chỉ một sao nửa điểm , cho nên , lần ngày thôn phệ , nhưng lại suốt hao tốn Hàn Phi Vũ  suốt cả ngày .

          Tế thủy trường lưu (sử dụng tiết kiệm thì dùng được lâu) , Hàn Phi Vũ  cũng là không dám thôn phệ quá nhanh , một bên cắn nuốt thạch kinh thiên tiên căn , hắn cũng là cần một bên chậm rãi luyện biến hoá để cho bản thân sử dụng , cái này ở dĩ vãng là không cần quá trình , nhưng nhưng bây giờ là hết sức tất yếu . Chân Tiên cảnh cao thủ tiên căn , kia đã Kinh Bất là Ngụy Tiên kỳ chi nhân có thể so sánh , mơ hồ Hàn Phi Vũ  cũng có thể cảm giác được , lúc này thạch kinh thiên tiên căn , giống như sâu xa bên trong đâm vào tới rồi một cái thập phần rộng lớn thế giới chính giữa đồng dạng , muốn thôn phệ luyện biến hoá để cho bản thân sử dụng , cũng không muốn lý tưởng chính giữa đơn giản như vậy.

          "Ta hận , ta hận nhé! Ta thạch kinh thiên chính là bất thế kiếm tu , tương lai là yếu vị hàng Tiên Ban tồn tại , lại sẽ ở này rơi xuống , điều này chẳng lẽ đều là ý trời sao?" Thạch kinh thiên ở thời khắc cuối cùng , đáy lòng chỉ có thể phát ra không cam lòng gầm rú , nhưng đáng tiếc chính là , mặc kệ hắn như thế nào rống tại sao gọi , hết thảy đều đã chú định , nhưng cũng không là hắn chỗ có thể cải biến được rồi .

          Quả trứng màu vàng chính giữa dần dần bình tĩnh trở lại , thạch kinh thiên nhận mệnh , tới rồi hiện tại , hắn tiên căn đã cơ hồ còn thừa không có mấy , hiện tại , cho dù thả hắn ra , một cái Chân Tiên cảnh nhất trọng chi nhân , có thể dễ dàng giết hắn , mà tình huống như vậy càng là không thể nghịch , cho dù hiện tại thả hắn , hắn cũng nếu không có thể tiếp tục tu luyện , càng là vĩnh viễn không thể đạt tới trước cảnh giới .

          "Lực lượng , ta có thể cảm nhận được cự lớn vô cùng lực lượng đang nổi lên , không hổ là Chân Tiên cảnh tứ trọng cao thủ , của ta linh căn , hiện tại cơ hồ lớn mạnh gấp đôi còn chưa hết , bây giờ là bao nhiêu . Ngàn vạn lần Vu Đồng cấp chi nhân sao? Tuyệt đối là không ngớt ngàn vạn lần đi à nha !" Căn bản không quản thạch kinh thiên tình huống , Hàn Phi Vũ  cảm thụ được mình linh căn đang tăng cường , cái loại đó cùng thiên đạo phù hợp , nhưng lại lại một lần nữa làm sâu sắc , hắn có thể đủ cảm giác được , hiện tại , chỉ cần hắn bổ túc năng lượng , như vậy thực lực sẽ lần nữa gấp bội , đến lúc đó , coi như là quang minh chánh đại cùng Chân Tiên cảnh tứ trọng cao thủ đối chiến , hắn cũng tuyệt đối có thể chiến thắng .

          "Ô...ô...ô...n...g !!!" Thân thể thế giới vẫn luôn đang kịch liệt chấn động , nhưng lại Hàn Phi Vũ  linh căn lớn mạnh , thân thể không gian đang đang không ngừng khuếch trương , cấp bậc cũng là không ngừng tăng lên , cùng lúc đó , kia cao không thấy đỉnh thôn phệ linh căn đại thụ , cũng là Tiếp Dẫn càng nhiều nữa thật tiên pháp tắc chi lực xuống , cấp bậc cũng rõ ràng nhất ở đề cao .

          Chân Tiên cảnh Cửu Trọng , mỗi một trọng đích thực tiên pháp tắc cũng là một cấp bậc , Hàn Phi Vũ  trước thật tiên pháp tắc chi lực , không sai biệt lắm tương đương với Chân Tiên cảnh lục trọng đến Chân Tiên cảnh thất trọng cao thủ cấp bậc , mà hiện tại , trải qua lần ngày thôn phệ , hắn lần nữa Tiếp Dẫn xuống thật tiên pháp tắc , đã là chân chánh Chân Tiên cảnh thất trọng phẩm chất , nói cách khác , hắn hiện tại , ở phép tắc độ tinh thuần lên, đã đã vượt qua Chân Tiên cảnh lục trọng cao thủ .

          Chương 573: Đột nhiên tăng mạnh

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-22 13:07:53 Số lượng từ:3817

          Chân Tiên cảnh trung kỳ cao thủ linh căn , quả nhiên là không giống bình thường , Hàn Phi Vũ  chỉ cắn nuốt thạch kinh thiên một người linh căn , chính là khiến cho được bản thân linh căn lớn mạnh gấp đôi còn chưa hết , cái này thoáng cái đề thăng lên , thoáng cái liền khiến cho lực lượng của hắn lật một phen , lần nữa đề cao một tầng thứ , hiện tại , nếu như ở gặp phải một cái Chân Tiên cảnh tứ trọng chi nhân , hắn cơ hồ có thể toàn thắng đối thủ , hơn nữa sẽ không có bất kỳ tổn thương .

          "Thu !!!" Đem thạch kinh thiên linh căn tất cả đều hấp thu sạch sẽ về sau , vị này Vạn Kiếm Môn chưởng môn đã triệt để đã mất đi bất kỳ năng lực , hắn hiện tại chính là một cái người phàm bình thường , hơn nữa không còn có tu luyện khả năng , có lẽ không tới bao lâu , vị này Chân Tiên cảnh tứ trọng nhân vật vô địch , muốn hóa thành một nắm cát vàng , tiêu tán ở chiều dài của lịch sử làm bên trong.

          Quát khẽ một tiếng tầm đó , giam cấm thạch kinh thiên thật tiên pháp tắc chi lực , chính là bị Hàn Phi Vũ  thu vào , tùy ý tản đến liễu không gian trong đó, trở thành gia cố không gian đạo tràng một ít năng lượng . Vậy Chân Tiên cảnh cao thủ , cô đọng một tia thật tiên pháp tắc chi lực cũng sẽ thập phần chật vật , sử dụng thật tiên pháp tắc , cuối cùng cũng sẽ tiểu tâm dực dực thu hồi trong cơ thể lần nữa lợi dụng , nhưng đối với Hàn Phi Vũ  mà nói , như vậy hơn 100 nghìn thậm chí vài chục vạn đạo đích thực tiên pháp tắc , nhưng lại tiện tay cũng có thể vứt bỏ đồ đạc .

          "Thình thịch !!!" Thật tiên pháp tắc quả trứng khổng lồ biến mất không thấy gì nữa , trong đó thạch kinh thiên trực tiếp ngã trên mặt đất , lúc này thạch kinh thiên đơn giản già nua rồi hơn mười tuổi , cả người bên trên Hạ Đô có thể xem tới được giống như rãnh vú vậy nếp nhăn , hơn nữa , ở cả người hắn trên người của , đều là bao phủ một tầng vẫy không ra nồng nặc tử khí , hiển nhiên , giờ khắc này hắn , dĩ nhiên là gần đất xa trời rồi.

          "Ai , cần gì chứ , tội gì khổ như thế chứ . Hảo hảo tu luyện , làm của ngươi đường đường chưởng giáo không phải rất tốt , làm gì vậy không phải là phải tới trêu chọc ta ." Nhìn yểm yểm nhất tức thạch kinh thiên , Hàn Phi Vũ  cũng là không chỗ ở cảm thán . Cái thế giới này từ trước đến nay không có đạo lý gì đáng nói , trước khi ba Đại Chưởng Giáo muốn khi dễ ngày Nguyệt tông , nếu như không có sự hiện hữu của hắn , như vậy ngày Nguyệt tông thế tất sẽ tổn thất nặng nề , mà hiện tại sao , vị này chưởng giáo đại nhân , cũng là vì hành vi của mình bỏ ra nhất nhất giá cao thảm trọng .

          "Thật là ngươi , không thể tưởng được ngày Nguyệt tông còn ẩn tàng ngươi cao thủ như vậy , bổn chưởng môn hôm nay chịu rồi ah !" Thạch kinh thiên lần đầu tiên liền thấy được Hàn Phi Vũ  , đến giờ phút này rồi , hắn đã không có cái gì tâm tình kích động , thân thể rỗng tuếch , ngay cả một tia năng lượng cũng cầm lên không nổi , giờ khắc này hắn chỉ cầu chết nhanh , đương nhiên , trước khi chết , hắn vẫn muốn nhìn một cái mình đến tột cùng là thua ở trong tay ai .

          "Thạch kinh thiên , ngươi sẽ có kết quả này , thực sự tất cả đều là ngươi tự làm tự chịu , bất quá , ngươi bây giờ còn không thể chết được , ngươi vừa chết , Vạn Kiếm Môn lão ngoan đồng thế tất sẽ bị kinh động , đến lúc đó Cẩm Hoa thành chỉ sợ sẽ rung chuyển bất an , cho nên , ngươi tạm thời vẫn là sống lâu mấy ngày đi, chờ qua trong khoảng thời gian này , ta tự mình tiễn ngươi lên đường ." Hàn Phi Vũ  cũng là sẽ không tiếp tục cùng thạch kinh thiên nhiều lời , một đạo tiên Nguyên Lực đánh vào đến thứ hai thân thể , hắn chính là đem thứ hai phong ấn lên, một lát , vị này chưởng giáo đại nhân sẽ rơi vào trạng thái ngủ say , nhưng lại không đến mức mất mạng .

          Thạch kinh thiên thân phận dù sao không giống bình thường , nếu như đúng lúc này rơi xuống , như vậy Vạn Kiếm Môn thế tất sẽ lật trời , đến lúc đó toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới người nào cũng đừng nghĩ tiêu đình rồi, mà ngay cả thế giới bài danh chiến , chỉ sợ cũng có thể bỏ qua . Đương nhiên , không ngớt thạch kinh thiên là như thế này , hai bên ngoài hai đại phái hai vị chưởng giáo chí tôn cũng giống vậy , bọn hắn hiện tại cũng không thể chết , nhưng mất tích một thời gian ngắn vẫn là có thể .

          "Kế tiếp là ai đâu này? Lăng nguyên sách , vẫn là ngươi tới trước đi !" Dàn xếp tốt rồi thạch kinh thiên , Hàn Phi Vũ  lần nữa vẫy tay một cái , nhất thời , phong ấn lăng nguyên sách màu vàng phép tắc chi trứng liền là ra hiện tại trước mắt của hắn , lăng nguyên sách thực lực cũng không so với thạch kinh thiên yếu , nhưng đáng tiếc chính là , giờ này khắc này Hàn Phi Vũ  trải qua một phen thôn phệ , thực lực lớn mạnh không chỉ một lần , hắn hiện tại , coi như là đem lăng nguyên sách phóng xuất , cũng có thể lần nữa dễ dàng bắt giữ .

          "Hô , hiện tại đến phiên ngươi , thứ hai Chân Tiên cảnh tứ trọng cao thủ , mặc dù hiệu quả sợ là sẽ phải không bằng cái thứ nhất , nhưng có lẽ cũng sẽ không quá kém chính là , thôn phệ linh căn , bắt đầu đi !"

          Đưa tới lăng nguyên sách , Hàn Phi Vũ  nhưng lại ngay cả lời cũng lười nói , trực tiếp chính là đã bắt đầu đợt thứ hai thôn phệ . Giờ phút này hắn linh căn đã Kinh Bất đồng chi trước, cường hoành vô cùng thôn phệ linh căn , trong nháy mắt chính là đâm vào lăng nguyên sách tiên căn trong đó, mắt trần có thể thấy đấy, số lớn năng lượng bị Hàn Phi Vũ  lướt đoạt lại , kèm theo , tự nhiên là lăng nguyên sách kinh hãi muốn chết kêu thảm thiết .

          Hiển nhiên , về sau , lăng nguyên sách cũng là đã minh bạch mình đã nhận được cái gì đãi ngộ , thôn phệ linh căn , hắn ở đây sinh thời , lại cũng nhìn được trong truyền thuyết thôn phệ linh căn , không thể không nói , đây quả thật là vận mệnh của hắn , bởi vì người bình thường muốn gặp được thôn phệ linh căn , kia căn bản chính là nghĩ cũng không dám nghĩ đấy. Vậy mà , nếu là có chọn , lăng nguyên sách có thể là tuyệt đối sẽ không hi vọng , mình là như vậy kiến thức thôn phệ linh căn .

          Cùng thạch kinh thiên đồng dạng , lăng nguyên sách cuối cùng cũng là trở thành Hàn Phi Vũ  thang lên trời , ở đem vị này Yên Vũ các Các chủ sau khi cắn nuốt , Hàn Phi Vũ  thực lực lần nữa lớn mạnh , linh gốc cũng là nâng cao một bước , nghĩ nghĩ lại, hắn Tiếp Dẫn mà đến thật tiên pháp tắc chi lực , đã chạy chân tiên bát trọng cao thủ phép tắc cấp bậc đi , mà cuối cùng , lăng nguyên sách cũng là bị hắn phong ấn , cùng thạch kinh thiên đi làm bạn .

          Cắn nuốt lăng nguyên sách , Hàn Phi Vũ  ngựa không ngừng vó câu bắt đầu thôn phệ người cuối cùng Siêu Cấp Cao Thủ , Đoan Mộc thế gia gia chủ , Đoan Mộc kình thiên , tương tự là một Chân Tiên cảnh tứ trọng nhân vật vô địch .

          Đoan Mộc kình thiên kêu thảm thiết , nhưng lại từ đầu tiếp tục đến đuôi , vị này Đoan Mộc thế gia Gia Chủ Đại Nhân chính là giọng lớn, từ lúc mới bắt đầu hô to gọi nhỏ , càng về sau nghẹn ngào cầu xin tha thứ , lại đến cuối cùng nguyền rủa mạn mạ , Hàn Phi Vũ  lỗ tai nhưng mà đã trải qua một lần gặp trắc trở , bất quá mặc kệ hắn tại sao gọi kêu , kết quả sau cùng nhưng lại cùng lúc trước hai người không quá mức khác nhau , tương tự đã trở thành một cái nửa chết nửa sống chi nhân .

          Cắn nuốt ba Đại chân tiên cảnh tứ trọng cao thủ , Hàn Phi Vũ  ngay sau đó đã bắt đầu tu vi vững chắc , hơn nữa bổ túc lúc này đây tăng lên sau thiếu hụt , ba Đại chân tiên cảnh tứ trọng cao thủ , để cho hắn linh căn lớn mạnh rất nhiều , hiện tại , hắn linh căn , cơ hồ tương đương với đồng cấp chi nhân 2000 vạn lần trở lên, lực lượng loại vật này , tựa như Hồ Dĩ Kinh không thể dùng con số tới tiến hành đơn giản hình dung .

          Ở đem Đoan Mộc kình thiên sau khi luyện hóa , Hàn Phi Vũ  có khả năng Tiếp Dẫn đích thực tiên pháp tắc , nhưng lại trực tiếp lần nữa đột phá cực hạn , lúc này đây hắn đang có thể Tiếp Dẫn mà đến thật tiên pháp tắc , đã là chỉ có Chân Tiên cảnh bát trọng cao thủ tài năng tiếp đón được cao đẳng thật tiên pháp tắc , thậm chí mơ hồ hướng Chân Tiên cảnh Đại viên mãn cấp bậc thật tiên pháp tắc tiến phát , Hàn Phi Vũ  tin tưởng , nếu như bất quá ba cái cao thủ như vậy cung cấp hắn thôn phệ mà nói..., hắn như vậy đích thực tiên pháp tắc , liền sẽ trở thành Đại viên mãn cấp bậc thật tiên pháp tắc , hơn nữa còn là vô cùng vô tận Đại viên mãn phép tắc , đến lúc đó , Chân Tiên cảnh tầng thứ này trong đó, hắn liền chân chính có thể xông pha .

          Lần ngày tăng lên , mặc dù so sánh lại không hơn lên cấp Ngụy Tiên kỳ , nhưng là tuyệt đối là không giống tiểu Khả , cắn nuốt cái này ba đại cao thủ , lực lượng của hắn tăng lên gần bốn lần , như vậy một cái hắn , đã Kinh Bất có thể sử dụng đơn giản Tu Vi Đẳng Cấp tới bình luận , lúc này , coi như là Chân Tiên cảnh ngũ trọng Cao Thủ Lai rồi, hắn cũng có thể không sợ chút nào , quang minh chánh đại đánh một chầu , hơn nữa tuyệt đối có thắng khả năng . Đương nhiên , cho dù không thể chiến thắng chân tiên ngũ trọng cao thủ , đánh cho ngang tay có lẽ vẫn là không có vấn đề đấy .

          Tạm đã lâu không đi quản chuyện ngoại giới , Hàn Phi Vũ  toàn tâm toàn ý đắm chìm trong tu luyện trong đó, lên cấp Ngụy Tiên cảnh thời gian vẫn còn quá ngắn quá ngắn , Hàn Phi Vũ  rất rõ ràng , mình hiện tại cũng không phải thập phần ổn định , mà hơn nữa vừa mới cắn nuốt ba cái Chân Tiên cảnh tứ trọng đại cao thủ , có thể nói , lúc này hắn vẫn dù sao cũng hơi nguy hiểm , quả thật phải cần một khoảng thời gian tới ổn định .

          Nặc thân ở không gian đạo tràng trong đó, Hàn Phi Vũ  căn bản không đi quan tâm chuyện ngoại giới , khoảng cách Nhất Tuyến Thiên đóng cửa , đã suốt đi qua ba ngày , bởi vì Tam đại phái các đệ tử , cộng thêm Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc đệ tử đều bị vây ở Nhất Tuyến Thiên trong đó, lựa chọn tham gia thế giới bài danh chiến danh ngạch (slot) sự tình đã kéo suốt ba ngày , Nhưng tới rồi hiện tại , nhưng lại như trước không ai đứng ra nhắc tới chuyện này , nghiên cứu một cái giải quyết phương án .

          Bảy đại Nhất Lưu Thế Lực , lúc này tất cả đều là án binh bất động , thế giới bài danh chiến sự tình , cuối cùng quyền quyết định cũng là muốn ở Tam đại phái trên người của , mà ngay cả Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc cũng không ngoại lệ , tất cả môn phái đều đang đợi Tam đại đưa cho ra cách nói , Nhưng một lần đợi ba ngày , thậm chí ngay cả một tia tin tức đều không có , này quả là làm cho mọi người cực kỳ nóng nảy .

          Mọi người trong nội tâm cũng rõ ràng , Tam đại phái đệ tử thiên tài bị kẹt Nhất Tuyến Thiên , chuyện này với hắn cửa mà nói chính là cơ hội , đã không có nhiều cao thủ như vậy cạnh tranh , bọn hắn ra mặt cơ hội liền lớn rồi rất nhiều , bài danh chiến là nhất định phải tham gia , bởi vì nếu là không đi , như vậy thì tương đương với là chủ động buông tha cho , đến lúc đó cũng sẽ bị đá ra Tu Chân Giới 50 thành hàng ngũ , mặc kệ gì tài nguyên cũng đừng nghĩ đạt được .

          Tam đại phái không có động tĩnh , mọi người tự nhiên cũng chỉ có thể là ngồi đợi , mà lần chờ này , lại chính là mười ngày , trước hết thiếu kiên nhẫn tự nhiên là Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc , cái này hai đại phái đệ tử đồng dạng không có một cái nào trở ra ra, phải nói gấp , bọn hắn mới là thật gấp gáp , cái này mười ngày , hai người bọn họ đại phái đều là tạm thời từ chư nhiều đệ tử chính giữa tạm thời tuyển mười cái tư chất không sai chi nhân , cũng tốn hao đại lực khí tiến hành rồi bồi dưỡng , đương nhiên , lấy được thành công nhưng lại.

          Tạm thời điều người tới , đương nhiên so ra kém vốn là mười cái , dù sao , kia mười cái tên đều là môn phái dốc lòng bồi dưỡng nhiều năm nhân vật , như thế nào đó là một gặp chuyện thì lại ôm chân phật gia hỏa chỗ có thể so sánh hay sao .

          Ngày thứ mười một kỳ hạn thời điểm , Thông Thiên cửa chưởng môn Trần Thông cùng với Vô Hồi cốc cốc chủ Nhan Hồi ước hẹn cùng một chỗ , bước lên Vạn Kiếm Môn sơn môn , mà bọn hắn cái này xuất động một cái , cũng là đã dẫn phát toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới chấn động . Từ ngày hôm nay bắt đầu , Cẩm Hoa thành thế giới đột nhiên trở nên thần hồn nát thần tính mà bắt đầu..., bất kể là tu vi gì tu sĩ , đều có thể cảm giác được toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới không khí , tựa hồ cũng thay đổi .

          Chương 574: Lão tổ xuất mã

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-23 18:12:26 Số lượng từ:4310

          Vạn Kiếm Môn sơn môn rất dễ tìm , với tư cách Cẩm Hoa thành thế giới tam đại thế lực một trong , Vạn Kiếm Môn sơn môn tọa lạc tại một mảnh nguy nga rừng kiếm trong đó, nói là rừng kiếm , ngược lại là một chút cũng không khoa trương , bởi vì toàn bộ ngày Nguyệt tông một khu vực , lại tất cả đều là hình kiếm ngọn núi , hình kiếm vách đá , hình kiếm phòng xá , hết thảy , tựa hồ cũng là vì kiếm mà sinh .

          Với tư cách Cẩm Hoa thành thế giới Tam đại Siêu Cấp Thế Lực một trong , Vạn Kiếm Môn cường đại chính là mọi người công nhận , đến gần Vạn Kiếm Môn khu vực , mà có thể cảm nhận được một cỗ ngập trời kiếm khí xông thẳng lên trời , môn phái này cơ hồ tất cả đều là kiếm tu , từng cái tu sĩ cũng lấy kiếm vì tánh mạng của mình , cũng duy Hữu Kiếm , mới là bọn hắn am hiểu nhất pháp bảo , sức chiến đấu phương diện , đồng cấp đối thủ , bọn hắn bằng vào một thanh trường kiếm , cơ hồ cũng có thể chiếm cứ tuyệt đối thượng phong .

          Có lẽ ở nhân số cùng đệ tử tư chất phương diện , Cẩm Hoa thành thế giới tam đại thế lực không sai biệt nhiều , nhưng ở sức chiến đấu , từng cái dùng kiếm Vạn Kiếm Môn , không thể nghi ngờ muốn hơi mạnh như vậy một tia .

          Giờ này khắc này , ở Vạn Kiếm Môn một tòa kiếm tháp phía trên , hai người trung niên nam tử đang ngồi ngay ngắn ở một gian không là rất lớn phòng khách nhỏ trong đó, mà ở phòng khách nhỏ bên trên đầu , một cái choai choai lão giả đang đứng chắp tay , hai đầu lông mày lại là có chút bất an vẻ .

          "Trần Thông chưởng môn , Nhan Hồi cốc chủ , các ngươi nói , Nhất Tuyến Thiên từ lúc mười ngày trước cũng đã đóng cửa . Mà ba chúng ta đại phái , còn các ngươi nữa hai nhà các đệ tử đều bị khốn trong đó không thể đi ra . Chuyện này nhưng mà là thật ." Yên lặng rốt cuộc bị đánh phá , mở miệng nói chuyện chính là phía trên lão giả , với tư cách Vạn Kiếm Môn hôm nay như trước vẫn còn ở chủ sự nguyên lão , hạ thần cũng là dù sao cũng hơi bình dị gần gũi khí chất , điểm này nhưng lại hết sức khó .

          Từ lão giả ngôn ngữ chính giữa có thể nghe được , nguyên lai lúc này ngồi tại phía dưới hai người , chính là Thông Thiên cửa môn chủ Trần Thông , cùng với Vô Hồi cốc cốc chủ Nhan Hồi .

          "Hạ thần trưởng lão , chuyện này chắc chắn 100% , tuyệt đối sẽ không có nửa điểm giả dối ." Trần Thông mãnh liệt gật gật đầu , bất quá sau đó nhưng lại lông mày cau chặt , trầm giọng nói: " hạ thần trưởng lão , chuyện này ngược lại không gấp nói , ngài thích tài nói qua , Thạch chưởng môn thẳng đến hiện tại cũng còn không có trở về Vạn Kiếm Môn , nói thế lại là thế nào nói . Thạch chưởng môn nhưng mà có chuyện gì chậm trễ sao? Theo đạo lý mà nói , Thạch chưởng môn có lẽ sớm sẽ trở lại mới đúng a!"

          Ngay tại vừa mới , Trần Thông cùng Nhan Hồi đã cùng hạ thần trò chuyện trong chốc lát , chỉ là đồng nhất trò chuyện không sao , một phen nói chuyện xuống , song phương ba người , nhưng lại cũng trở nên hơi nổi lên nghi ngờ .

          Trần Thông cùng Nhan Hồi mang tới tin tức , đơn giản để cho hạ thần chấn động , mà người sau phản hồi cấp tin tức của hai người , tương tự để cho ba người đáy lòng phát đổ , Vạn Kiếm Môn chưởng môn đến nay không về , đây cũng không phải là tin tức tốt gì , nhất là khi biết mười ngày trước chuyện đó xảy ra về sau , hạ thần vị này Vạn Kiếm Môn nguyên lão , quả nhiên là một chút cũng không vui .

          "Nhị vị , chỗ này sự tình chỉ sợ có chút phiền phức rồi, những ngày gần đây, chưởng môn một mực không về , mà coi như là chúng ta liên lạc chưởng môn , cũng căn bản không có đạt được đáp lại , thấy vậy chính giữa hẳn là có cái gì ngoài ý muốn xuất hiện , hai vị tạm thời chờ đợi ở đây , tha cho ta thông báo bên trong cửa lão tổ , nhìn một chút chuyện này đến tột cùng phải như thế nào chấm dứt ." Hạ thần ngưng trọng lắc đầu , nhưng lại đã không có chủ ý .

          Người khác không rõ ràng lắm , có thể trở thành Vạn Kiếm Môn người chủ trì , hắn những ngày này một mực không có liên lạc với thạch kinh thiên , chuyện này hắn một mực không cùng người ta nói qua , hơn nữa cũng chỉ là cho rằng thạch kinh thiên có chuyện trì hoãn , bất tiện cùng hắn đưa tin , nhưng hiện tại xem ra , Tam đại phái các đệ tử bị phong ấn ở Nhất Tuyến Thiên , chỉ cần là một kiện sự này , liền cần Vạn Kiếm Môn nguyên lão ra tới giải quyết một cái , mà hắn , đã không có giải quyết cái vấn đề này thực lực và quyền lợi .

          Đang khi nói chuyện , hạ thần thân hình đã biến mất không thấy gì nữa , chỉ còn lại có Trần Thông cùng Nhan Hồi ngồi ở chỗ này suy tư về trong đó đến tột cùng . Không thể không nói , thạch kinh thiên đi ra ngoài chưa về , đây cũng là để cho bọn họ nghi hoặc không thôi .

          Đương nhiên , ở Cẩm Hoa thành thế giới mảnh thế giới này trong đó, thạch kinh thiên chính là Chân Tiên cảnh tứ trọng cao thủ vô địch , bọn hắn cũng cũng sẽ không cho là đối phương là đã xảy ra bất trắc , dù sao , lấy thạch kinh thiên thực lực , có vẻ như còn không có cái nào có thể tương kì thế nào .

          "Ông !!!" Cũng không có để cho hai người chờ đợi quá lâu thời gian , cơ hồ chính là phân phút về sau , cái này tiểu đình chính giữa không gian liền là hơi chấn động một chút , sau đó , một cỗ kinh người khí thế của trực tiếp bao phủ cả phòng , cơ hồ đem cả căn phòng không gian cũng ngưng kết lại .

          "Hí!!!" Trong lúc đó phủ xuống khí thế , mà ngay cả Trần Thông cùng Nhan Hồi hai cái này sắp bước vào Chân Tiên cảnh tam trọng cao thủ đều là hít vào một hơi , bởi vì bọn họ cảm giác được , tại nơi này khí thế cường đại trong đó, bọn hắn hẳn là có loại không có sức hoàn thủ cảm giác , mà có thể có khí thế như vậy đấy, coi như là Chân Tiên cảnh tứ trọng thạch kinh thiên cùng với hai vị khác chưởng giáo chí tôn cũng làm không được .

          "Đây là thật tiên cảnh ngũ trọng Vạn Kiếm Môn nguyên lão phủ xuống ah !" Hai người liếc nhau , đều là từ lẫn nhau trong mắt thấy được khiếp sợ , đã sớm biết Vạn Kiếm Môn cao thủ nhiều như mây , chỉ là không nghĩ tới , hai người bọn họ thậm chí có may mắn có thể thấy được đến .

          Không gian chấn động , một người tuổi còn trẻ thân hình chậm rãi ra hiện tại trong gian phòng , đương nhiên , mặc dù coi như là tuổi trẻ thân ảnh , nhưng trên thực tế , đây cũng là Vạn Kiếm Môn một cái tổ tông cấp Siêu Cấp Cao Thủ , cũng không biết là sống bao nhiêu năm tháng!

          "Thông Thiên cửa Trần Thông , Vô Hồi cốc Nhan Hồi xin ra mắt tiền bối !" Khi nhìn thấy người tuổi trẻ trước mắt hiện thân về sau , Trần Thông cùng Nhan Hồi đều là vội vàng đứng lên , đối với nam tử khom người làm lễ ra mắt nói, một cái Chân Tiên cảnh ngũ trọng Siêu Cấp Cao Thủ , mặc kệ xuất phát từ dạng gì nguyên nhân , đều là trị giá phải hai người bọn họ hành đại lễ rồi, có thể vượt qua Chân Tiên cảnh tam trọng , lên cấp Chân Tiên cảnh trung kỳ đã chính là khó càng thêm khó , mà có thể trở thành Chân Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ , vậy thì là chân chánh lão yêu quái .

          Mặc dù chỉ là kém một hai cái cấp độ , nhưng trong lúc này chênh lệch , không giống Vu Thiên kém mà đừng, vô luận là Trần Thông cũng tốt Nhan Hồi cũng đi, bọn hắn cũng hết sức rõ ràng , đang đối mặt người này thời điểm , bọn hắn một chút hi vọng đều không có .

          "Miễn đi , hai người các ngươi đã gia nhập ta Vạn Kiếm Môn , như vậy cũng liền là người mình, đem trước khi Nhất Tuyến Thiên chính giữa chuyện của cẩn thận nói cho ta nghe , không cho phép có một tia một hào bỏ sót , càng cặn kẽ càng tốt ." Nam tử trẻ tuổi khoát tay áo , với tư cách Vạn Kiếm Môn một cái tổ sư , trang chấn động có thể chắc là sẽ không thường lộ diện , lúc này đây nếu không phải sự tình có chút làm lớn chuyện , hắn chỉ sợ còn là sẽ không xuất thủ .

          "Vâng, vãn bối cái này mỗi chữ mỗi câu địa vi tiền bối giảng giải ." Hai người không dám thất lễ , liền đem Nhất Tuyến Thiên mở ra sau tất cả mọi chuyện cũng nhất ngũ nhất thập nói một lần , một chút cũng không dám nói láo .

          "Gì vậy? Ngươi nói có một môn phái mười người đệ tử cũng lên cấp Ngụy Tiên cảnh , hơn nữa toàn bộ tất cả đi ra rồi hả?" Nghe tới Trần Thông giải thích ngày Nguyệt tông mười người tiến vào Nhất Tuyến Thiên , sau khi đi ra tất cả đều là Ngụy Tiên cảnh tu vị về sau , trang chấn động lòng yên tỉnh không dao động cảnh cũng là có một cái chấn động , hiển nhiên , như vậy một tin tức , với hắn mà nói cũng là có chút quá mức rung động .

          "Đúng vậy, tiền bối , vãn bối cá nhân cũng hiểu được chuyện này có chút không ổn , ngày Nguyệt tông một cái nhỏ không thể nhỏ nữa môn phái , làm sao có thể lấy được thành tích như vậy . Vãn bối cảm thấy , trong lúc này tất nhiên có vấn đề , hiện tại , Thạch chưởng môn chậm chạp không về , lại không biết hai người này tầm đó sẽ không sẽ có liên hệ gì , cái này nhưng mà khó mà nói ." Trần Thông đương nhiên sẽ không buông tha một cái tốt như vậy cơ hội , hắn liền mong đợi ngày Nguyệt tông có thể được tiêu diệt đâu rồi, tự nhiên muốn nắm chặt hết thảy cơ sẽ đả kích ngày Nguyệt tông .

          "Nhất Tuyến Thiên tồn tại quá lâu quá lâu , mà ngay cả bổn tọa lúc trước cũng biết cái này Nhất Tuyến Thiên , nếu như ngươi nói là thật , kia cái gọi là ngày Nguyệt tông , còn làm thật là có chút vấn đề , còn kinh thiên đến nay không về , cũng không phải có lẽ bởi vì bọn họ , chỉ là , cho dù kinh thiên có việc trong người , theo đạo lý mà nói , cũng có thể sẽ sớm nói một tiếng mới là , không có khả năng vô thanh vô tức liền biến mất ."

          Trang chấn động suy nghĩ hồi lâu , cũng là nghĩ không ra một cái đầu tự ra, chỉ là ngày Nguyệt tông chuyện này , hắn đã ghi ở trong lòng rồi. Nếu như tất yếu phải vậy , hắn không ngại đi cái này cái gọi là ngày Nguyệt tông xem một chút .

          "Dựa theo các ngươi từng nói, kinh thiên cùng mặt khác hai môn phái chưởng giáo chính là cùng rời đi , vậy hãy để cho bổn tọa hỏi một câu hai nhà bọn họ , nhìn nhìn chưởng môn của bọn hắn lại là một tình huống như thế nào ." Trang chấn động tâm tư Linh Lung , lập tức chính là bắt đầu cùng Yên Vũ các cùng Đoan Mộc đời người nhà liên hệ .

          Tam đại thế lực mặc dù cạnh tranh với nhau , nhưng lẫn nhau tầm đó cũng là sẽ có liên lạc , dù sao cũng là ở cùng một thế giới bên trong , toàn bộ thế giới còn cần bọn hắn Tam Gia cùng đi duy trì , tự nhiên không có khả năng ngay cả liên lạc đều không liên lạc .

          Trang đánh văng ra mới nhắm mắt lại , tựa hồ là dùng Vô Thượng đích thủ đoạn đang cùng hai đại phái người chủ sự đã bắt đầu liên lạc , mà theo hắn liên lạc bắt đầu , sắc mặt của hắn cũng là càng ngày càng kém , cho đến cuối cùng khẽ nhíu mày , hiển nhiên , hắn tựa hồ cũng là phát hiện một ít vấn đề không nhỏ .

          "Tại sao có thể như vậy . Ba người cũng không liên lạc được rồi hả? Ba cái cùng một chỗ mất tích , chẳng lẽ là cùng một chỗ đã tao ngộ bất trắc .  Có thể ba người bọn họ thực lực , toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới , lại có ai có thể thoáng cái lưu lại ba người bọn hắn ."

          Trang chấn động chân mày càng nhíu thật chặt , ngay tại vừa mới hắn chính là cùng Yên Vũ các cùng Đoan Mộc thế gia cao thủ lấy được liên lạc , mà kết quả lại là để cho hắn lắp bắp kinh hãi , bởi vì kia hai nhà truyền đến tin tức , bọn họ chưởng giáo chí tôn , cho tới nay không về ra, đối với Nhất Tuyến Thiên sự tình , hai nhà đến nay mới thôi vẫn là một chút tin tức không có được!

          "Không đúng không đúng , chuyện này làm thật là có chút không ổn , đã mất đi mười người đệ tử , ta Vạn Kiếm Môn vẫn là có thể thừa nhận , Nhưng nếu là ngay cả chưởng môn chí tôn cũng mất rồi, vậy coi như thật là không giống tiểu Khả nữa à !" Trang chấn động đáy lòng bắt đầu tính toán , trên mặt biểu tình cũng là không ngừng biến hóa , nếu như chỉ là thạch kinh thiên không thấy , còn có thể là xảy ra ngoài ý muốn , Nhưng thoáng cái ba Đại Chưởng Giáo đều không thấy , phải nói ba người họ đã xảy ra ngoài ý muốn , điều này tựa hồ có chút rất không có khả năng .

          "Bất kể như thế nào , kinh thiên đều là nhất định phải tìm được , bất quá cái này trong đó, cái đó ngày Nguyệt tông cũng không thể buông tha , mười người đệ tử cũng lên cấp Ngụy Tiên cảnh , đây chính là có chút quá mức đáng sợ , thành tích như vậy , chỉ có ta Vạn Kiếm Môn mới có thể xuất hiện , một cái nho nhỏ ngày Nguyệt tông , làm sao có thể có thành tựu như thế này . Xem ra đang tìm kiếm kinh thiên trong khoảng thời gian này trong đó, ta liền đi cái này ngày Nguyệt tông đi một chuyến , thế giới bài danh chiến là nhất định phải tham gia , Nhất Tuyến Thiên người ở bên trong muốn cứu ra sợ là không dễ , thật sự không được , vậy cũng chỉ có thể là mượn mấy người nữa à !"

          Trang chấn động ánh mắt ngưng lại , trong nội tâm đã Kinh Hữu chủ ý .

          Bất kể như thế nào , thế giới bài danh chiến là nhất định phải đi , đi liền mới có lợi có thể cầm , không đến liền sẽ trên chăn:bị bên trên buông tha cho , mà hiện tại Vạn Kiếm Môn đệ tử thiên tài đều bị khốn Nhất Tuyến Thiên , hắn cũng không khỏi không cân nhắc chọn lựa một ít không quá sáng rọi biện pháp , đương nhiên , hết thảy đều này đây thực lực nói chuyện , cái gọi là sáng rọi ám muội , lại có ai có thể được chia rõ ràng như vậy đâu này?

          Chương 575: Hạ đạt thông điệp

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-23 18:12:28 Số lượng từ:3840

          Vạn Kiếm Môn cái thứ nhất ý thức được chưởng môn mất tích vấn đề , tổ sư trang chấn động , một cái Chân Tiên cảnh ngũ trọng nhân vật vô địch rốt cuộc bị kinh động , mà cái này Vị lão tổ xuất mã , toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới , nhưng lại cũng hãn hữu địch thủ , mà cái này Vị lão tổ ra Sơn Chi sau mục tiêu thứ nhất , chính là ổn định ở ngày Nguyệt tông trên người , nhưng lại không biết là của người nào phúc âm , của người nào tai họa .

          Đem mục tiêu thứ nhất chọn ở ngày Nguyệt tông trên người , như thế thập phần bình thường , ngày Nguyệt tông chỉ một cái tử lấy ra mười cái Ngụy Tiên cảnh đệ tử , đây tuyệt đối là một kiện đáng giá chú ý sự tình , có thể tưởng tượng , nếu như biết rõ ràng ngày Nguyệt tông mười người lên cấp Ngụy Tiên kỳ phương pháp , hắn như vậy Vạn Kiếm Môn có thể bắt chước làm theo , bồi dưỡng được vô số cao thủ đệ tử ra, đương nhiên , cho dù không thể , hắn cũng tất nhiên muốn đi một chuyến ngày Nguyệt tông , đem mười người này tạm thời cấp mượn tới , vượt qua lần ngày thế giới bài danh chiến .

          Còn có chính là Vạn Kiếm Môn chưởng môn thạch kinh thiên vấn đề , thạch kinh thiên mất tích không liên lạc được , nhưng lại không biết xảy ra vấn đề gì , trang chấn động cần muốn nơi nơi sưu tầm một phen , ngày Nguyệt tông cũng là một cái đáng giá hoài nghi mục tiêu .

          Vụng trộm , Vạn Kiếm Môn chư hơn cao thủ cũng đã xuất động , tìm kiếm chưởng môn tung tích , mà tổ sư trang chấn động , đúng lúc này lại là dẫn Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc hai vị chưởng giáo chạy thẳng tới ngày Nguyệt tông , ngày Nguyệt tông cái này cái gọi là môn phái nhất lưu , tự nhiên là sẽ không bị trang chấn động để ở trong mắt , Cẩm Hoa thành thế giới bảy đại Nhất Lưu Thế Lực , kỳ thật thế lực cũng trong lòng bọn họ , hắn một cái chân tiên ngũ trọng cao thủ , đủ để quét ngang .

          Ngày Nguyệt tông , lúc này ngày Nguyệt tông chánh đại trận mở ra , mặc dù coi như không khí thập phần dễ dàng , nhưng là có loại ngoài lỏng trong chặt cảm giác , nếu như là người có tâm mà nói..., thế tất có thể cảm nhận được ngày Nguyệt tông lúc này bất đồng .

          Trên thực tế , ngày trước Nguyệt tông tông chủ Nguyên Phong mang về tin tức , quả thật làm cho ngày Nguyệt tông như lâm đại địch , Nguyên Phong chỉ biết là ba Đại Chưởng Giáo nửa đường chặn đường bọn hắn , lại là căn bản không biết , cái này ba Đại Chưởng Giáo , căn bản chính là đã Kinh Bị Hàn Phi Vũ  cấp giải quyết hết , cho nên trở lại ngày Nguyệt tông về sau , cùng tổ sư nguyên viên một phen sau khi thương nghị , liền đem ngày Nguyệt tông đại trận toàn bộ mở ra , để phòng bất trắc .

          "Trang chấn động tiền bối , cái này ngày Nguyệt tông ngày bình thường tuyệt đối sẽ không như vậy không khí khẩn trương , có thể bây giờ lại đem toàn bộ đại trận cũng mở ra , điều này hiển nhiên chính là có tật giật mình , lấy vãn bối ý kiến, cái này ngày Nguyệt tông tuyệt đối có không thể cho ai biết bí mật ."

          Ngày Nguyệt tông bên ngoài , trang chấn động cùng Trần Thông cùng với Nhan Hồi lúc này đứng lơ lửng trên không , nhìn trước mắt như là như lâm đại địch vậy ngày Nguyệt tông , Trần Thông há có thể bỏ qua cơ hội như vậy , hắn bây giờ là tìm kiếm nghĩ cách muốn cho Vạn Kiếm Môn đối với ngày Nguyệt tông xuất thủ , không ở nơi này trên lửa tưới một đổ dầu , hắn hiển nhiên không thể thoải mái .

          "Đúng vậy, trang chấn động tiền bối , ngày bình thường , chúng ta bảy nhà nhưng lại chưa bao giờ sẽ vô cớ mở ra đại trận , thấy vậy ngày Nguyệt tông đúng là có tật giật mình , xin hãy trang chấn động tiền bối phán đoán sáng suốt ." Nhan Hồi cũng là ở một bên nói giúp vào .

          "Các ngươi không cần phải nói , không Quản Giá ngày Nguyệt tông là bởi vì sao như thế cẩn thận chặt chẽ , cũng không quản bọn họ có phải hay không thật sự có không thể cho ai biết bí mật , bổn tọa hôm nay đã tới , dĩ nhiên là sẽ không một chuyến tay không , đi , theo ta vào xem , tới Vu Giá chính là trận pháp , sao có thể ngăn trở ta trang chấn động bước chân của . Mở cho ta !"

          Trang chấn động cái này người trẻ tuổi bộ dáng nam tử , mang trên mặt thần tình kiêu ngạo , bất quá , kiêu ngạo là tất nhiên , hắn như vậy một cái đại cao thủ siêu cấp , nếu là không có chút ngạo khí đó mới là lạ . Cũng không thấy hắn có quá nhiều động tác , đưa tay tầm đó , ngày Nguyệt tông hộ sơn đại trận , chính là thoáng cái nhiều hơn một đạo nhỏ dài lỗ hổng , mà thừa dịp đại trận chưa tự động chữa trị trước khi , hắn liền là dẫn Trần Thông cùng Nhan Hồi , trực tiếp tiến nhập trong đó .

          "Địch tập kích , có người xâm lấn !" Đại trận vỡ tan , mặc dù trong nháy mắt chữa trị hoàn hảo , nhưng ngày Nguyệt tông chính giữa cao thủ tự nhiên là không thể nào cảm giác không đến , những ngày này , toàn bộ ngày Nguyệt tông cao thủ đều là thần hồn nát thần tính , một chút động tĩnh cũng sẽ chú ý cẩn thận , hiện tại cảm giác được đại trận bị người phá hư , tự nhiên từng cái tâm thần chập chờn , nguyên một đám như lâm đại địch .

          "Sưu sưu sưu !!!" Từng tiếng âm thanh xé gió từ bốn phía truyền đến , ngày Nguyệt tông trong đó, phàm là tu vị đạt tới Ngụy Tiên cảnh đấy, tất cả đều bay thẳng lướt đi ra , trước kia ngày Nguyệt tông có thập đại Ngụy Tiên cảnh Phó Tông Chủ cùng nguyên lão , mà nhưng bây giờ là chỉ còn lại có chín , đương nhiên là không tính Hàn Phi Vũ  , mà chín tân tấn Ngụy Tiên cảnh đệ tử , lúc này nhưng lại cũng đều cùng một chỗ bay vút đi ra , thoáng cái , suốt mười tám cái Ngụy Tiên cảnh cao thủ hiện thân .

          Ngày Nguyệt tông cái này chín Ngụy Tiên cảnh đệ tử , ở lên cấp Ngụy Tiên cảnh thời điểm , căn cơ liền hết sức ổn định , cái này mười ngày , bọn hắn huống chi đem một thân tu vị thông hiểu đạo lí , thiên tài địa bảo , tiên thảo linh dịch cũng là không ít dùng , hiện tại , mỗi người thực lực , cũng sẽ không tiếp tục mỗi người bọn họ sư tôn dưới, nhất là trong đó mấy cái cuối cùng độ Thiên kiếp chi nhân , đơn giản chính là so với từng người sư tôn cường đại rồi gấp bội , cái này là Hàn Phi Vũ  bất kể thành phẩm bồi dưỡng kết quả .

          "Người nào . Lại dám xâm lấn ta ngày Nguyệt tông , còn không mau mau thối lui ." Một chàng trai trẻ tuổi cầm trong tay trường kiếm , một Madang trước cái thứ nhất vọt ra , nam tử này sắc mặt trầm tĩnh , một thân sắc bén chi khí hoàn toàn nội liễm , nhưng chỉ cần là cao thủ liền có thể cảm giác được , người này toàn thân bên trên Hạ Đô là lộ ra một cỗ sắc bén chi khí , chỉ cần thoáng khẽ động , như vậy thì sẽ là kiếm khí tung hoành , xé rách Chư Thiên .

          "Ha ha , được, không thể tưởng được một cái nho nhỏ ngày Nguyệt tông , lại vẫn có thể nuôi dưỡng được cường đại như thế đệ tử , tiểu gia hỏa ngươi gọi gì vây? Từ đó về sau , ngươi chính là ta Vạn Kiếm Môn đệ tử ." Nhìn trong lúc đó xông tới mọi người , trang chấn động đáy mắt thoáng qua một tia trào phúng , một đám Ngụy Tiên kỳ chi nhân , tới nhiều hơn nữa lại có thể thế nào . Hắn một hơi có thể thổi chết một bó to .

          Bất quá , khi nhìn thấy cái này cầm đầu đích nam tử trẻ tuổi về sau , hắn nhưng lại bỗng nhiên ánh mắt lớn sáng lên , bởi vì hắn đã phát hiện , người nam tử trẻ tuổi này , dĩ nhiên là một cái tu hành thời gian không lâu nhân vật thiên tài , không thể nghi ngờ , bây giờ Vạn Kiếm Môn , chính là thiếu hụt người như vậy .

          Hôm nay Trần Băng cũng quả nhiên là thập phần rất cao minh , hắn nguyên bổn chính là tư chất không tầm thường , trước khi còn có chút ngạo khí , Nhưng kể từ đạt được Hàn Phi Vũ  chỉ điểm về sau , cả người hắn đều là một lòng đắm chìm trong kiếm đạo tu luyện trong đó, đối với quyền lợi sự tình không bao giờ ... nữa đi suy nghĩ , tập trung tinh thần chìm vào tu luyện hắn , hôm nay nghiễm nhiên đã trở thành ngày Nguyệt tông Ngụy Tiên cảnh chính giữa đệ nhất nhân , trừ hai cái Chân Tiên cảnh cao thủ , chỉ sợ cũng muốn thuộc lực lượng của hắn mạnh nhất , bị trang chấn động coi trọng , cũng là đúng là bình thường .

          "Vạn Kiếm Môn." Trang chấn động lời vừa nói ra , ở đây ngày Nguyệt tông Ngụy Tiên cảnh cao thủ từng cái sắc mặt đại biến , sợ điều gì sẽ gặp điều đó , không thể tưởng được lúc này mới mười ngày , Vạn Kiếm Môn rốt cuộc lại đánh lên đây .

          "Ha ha , ngày Nguyệt tông lão gia hỏa lũ tiểu gia hỏa , mười ngày không thấy , các ngươi thật đúng là tiến bộ thần tốc a, xem ra lần ngày Nhất Tuyến Thiên chuyến đi, các ngươi thật đúng là gặt hái được để cho người ta không tưởng tượng được chỗ tốt!" Lúc này , đằng sau theo kịp Trần Thông cùng Nhan Hồi cũng là San San tới chậm , tốc độ của hai người này tự nhiên không có biện pháp cùng trang chấn động so sánh , cho nên chậm nửa bước , mà mới vừa xuất hiện , Trần Thông chính là cất tiếng cười to nói.

          "Ha ha , Vạn Kiếm Môn trang chấn động tiền bối giá lâm ngày Nguyệt tông , quả nhiên là ta ngày Nguyệt tông vinh hạnh , lão phu không có từ xa tiếp đón , mong rằng thứ tội ." Một tiếng cười khẽ truyền đến , ngày Nguyệt tông tổ sư nguyên viên rốt cuộc San San tới chậm , hộ sơn đại trận bị phá , hắn với tư cách ngày Nguyệt tông tổ sư , toàn bộ ngày Nguyệt tông trọng yếu nhất chính là nhân vật , tự nhiên không có khả năng cảm giác không thấy , có lẽ hắn mới có lẽ là cảm giác đầu tiên đến có người ngoài xâm lấn .

          Trên thực tế cũng đúng là như thế , làm ngày Nguyệt tông hộ sơn đại trận bị phá trong nháy mắt , nguyên viên kỳ thật cũng đã cảm thấy , mà từ người phá trận khí thế của lên, nguyên viên cũng cũng sớm đã ý thức được , người tới tất nhiên là một Siêu Cấp Cao Thủ , coi như là hắn cũng căn bản không phải đối thủ , hơn nữa kém không phải cực nhỏ , này mới khiến hắn không có trước tiên đứng ra .

          "Ha ha , nguyên lai là nguyên viên , không thể tưởng được cái này ngày Nguyệt tông cuối cùng còn dư lại cao thủ chính là ngươi ah ! Chân Tiên cảnh tam trọng , xem ra bây giờ ngày Nguyệt tông , quả nhiên là yếu cực kì nhỏ !" Thấy nguyên viên hiện thân , trang chấn động nhưng lại thét dài cười cười , nhìn ra được , đối với nguyên viên , hắn tựa hồ là nhận được , chỉ là , trong mắt người ngoài Chân Tiên cảnh tam trọng đại cao thủ , ở nơi này của hắn , lại là trở thành không đáng giá nhắc tới tiểu nhân vật .

          "Ha ha , trang chấn động tiền bối nói đúng lắm, trang trấn tiền bối một kiếm nơi tay , đánh khắp toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới thời điểm , nhưng ta vẫn còn một cái vô danh tiểu tốt , không thể tưởng được thời gian qua đi cảnh vật thay đổi , lại vẫn có thể may mắn thấy trang chấn động tiền bối , thế sự vô thường , quả nhiên là thế sự vô thường ."

          Nguyên viên cũng là thật tâm cảm thán mà bắt đầu..., hắn cũng thật không ngờ , Vạn Kiếm Môn vẫn còn có cao thủ như vậy tồn tại , cái này trang chấn động hắn tự nhiên là nhận được , nhớ ngày đó , vị này Vạn Kiếm Môn đệ tử thiên tài một kiếm nơi tay , không biết có bao nhiêu tuổi trẻ tuấn kiệt ở tại trong tay mất mạng , coi như là Tiền Bối Cao Thủ , cũng bị hắn chém giết qua không chỉ một , có thể nói , cái này trang chấn động , tuyệt đối là một nhân vật không tầm thường .

          Ở nguyên viên có lẽ , giống như trang chấn động nhân vật như vậy , có lẽ đã sớm Phi Thăng Tiên Giới , đi đến cái đó quảng đại thế giới khứ bính sát tài là, lại không được muốn vị này lại như trước ở lại hạ giới . Phải biết, muốn lấy Chân Tiên cảnh trung kỳ tu vị ở lại hạ giới , đây chính là tương đối không dễ một sự kiện , mỗi thời mỗi khắc cũng muốn chú ý cẩn thận , hơi không cẩn thận , cũng sẽ bị thượng giới Thiên Đạo Pháp Tắc chỗ Tiếp Dẫn , bay thẳng thăng .

          "Được rồi, nguyên viên , ngươi cũng không cần phải cảm thán , ta hôm nay ra, thứ nhất là muốn hỏi ngươi nhốt với Nhất Tuyến Thiên bên trong sự tình , thứ hai sao , là là muốn đưa ngươi ngày Nguyệt tông thu vào ta Vạn Kiếm Môn dưới, trở thành ta Vạn Kiếm Môn một chi , từ nay về sau , Cẩm Hoa thành không cần có cái gì ngày Nguyệt tông , mà học trò của ngươi các đệ tử , cũng có thể đạt được ta Vạn Kiếm Môn tốt nhất đãi ngộ , tương lai thế tất thành tựu phi phàm , ngươi cảm thấy thế nào ."

          Trang chấn động căn bản chính là không nói hai lời , vừa lên tới đã nói lên ý tới , chỉ là , hắn cái này ý tới , nhưng lại làm cho cả tràng diện thoáng cái thay đổi phải khẩn trương lên .

          Chương 576: Nguy cấp

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-24 8:53:15 Số lượng từ:4261

          Trang chấn động thái độ dị thường cường ngạnh , cho dù là trước ba Đại Chưởng Giáo , cũng căn bản không có biện pháp so sánh với hắn , mới mở miệng , hắn chính là phải đem toàn bộ ngày Nguyệt tông thu làm Vạn Kiếm Môn chi nhánh , một chút chỗ trống cũng không để lại .

          Toàn bộ tràng diện có chút khẩn trương , ngày Nguyệt tông chi nhân , tự nhiên không có khả năng cam tâm tình nguyện trở thành Vạn Kiếm Môn chi nhánh , bất kể nói thế nào , ngày Nguyệt tông cũng là có hai cái Chân Tiên cảnh cao thủ , cùng với gần hai mươi Ngụy Tiên cảnh cao thủ đại phái , nếu như dễ dàng như thế đã bị Vạn Kiếm Môn cấp thu phục chiếm được , mọi người người nào trong lòng cũng sẽ không thoải mái , huống hồ , người nào lại nguyện ý trở thành Vạn Kiếm Môn chi nhánh đâu này?

          Nguyên viên trên mặt của đã không có vui vẻ , đã nghe được trang chấn động ý tới , đáy lòng của hắn sớm đã là một hồi khổ sở , trước mắt trang chấn động thật mạnh mẽ quá đáng rồi, mặc dù tu vị càng cao , đã bị Thiên Đạo Pháp Tắc ước thúc lại càng mạnh, nhưng dù vậy , trước mắt trang chấn động cũng không phải hắn đang có thể đối phó đấy, nếu quả như thật đánh nhau lời nói , ngày Nguyệt tông ngay cả một chút cơ hội đều không có . Chỉ là , muốn cho hắn ngày Nguyệt tông thần phục Vạn Kiếm Môn , hắn đồng dạng khó có thể làm được .

          Ngày Nguyệt tông truyền thừa vô số năm , nguyên viên tự nhiên không hy vọng phần cơ nghiệp này hủy ở trong tay của hắn , nếu là ngay cả đạo thống cũng bị mất , hắn lại thế nào đi đối mặt ngày Nguyệt tông chư Vị lão tổ tông .

          "Trang chấn động tiền bối , ngài chẳng lẽ không cảm thấy được mình làm có hơi quá sao? Ta ngày Nguyệt tông cùng ngươi Vạn Kiếm Môn từ trước đều là nước giếng không phạm nước sông , mọi người làm theo điều mình cho là đúng , các an một con đường riêng , ngài như vậy khổ khổ đối với * , đơn giản chính là muốn tiêu diệt ta ngày Nguyệt tông , yêu cầu của ngài , chỉ sợ tại hạ thứ cho khó khăn tòng mệnh ah !" Mặc dù Nhiên Minh biết không địch lại , Nhưng nguyên viên nhưng lại không còn lựa chọn nào khác , hiển nhiên , hắn không có khả năng đồng ý thần phục Vạn Kiếm Môn .

          "Ha ha , nguyên viên lão thất phu , trang chấn động tiền bối muốn thu phục ngươi ngày Nguyệt tông , đó là các ngươi toàn bộ ngày Nguyệt tông tất cả mọi người phúc khí , ngươi lại vẫn dám không đồng ý , đơn giản chính là lẽ nào lại như vậy ." Trần Thông lần nữa nhảy ra ngoài , nguyên viên tu vị chính là Chân Tiên cảnh tam trọng , mà hắn ở đây Vạn Kiếm Môn dưới sự trợ giúp , tu vị cũng phải cần bước vào đến chân tiên tam trọng hàng ngũ , cho nên cũng không úy kỵ đối phương , "Trang chấn động tiền bối , cái này ngày Nguyệt tông chi nhân từng cái không tán thưởng , hôm nay , hai người chúng ta liền hiệp đồng tiền bối , cùng nhau diệt cái này ngày Nguyệt tông , ngài ý như thế nào ."

          "Ha ha , Trần Thông chưởng môn nói thật là , trang chấn động tiền bối , ngày Nguyệt tông chi người không tán thưởng , hôm nay , tại hạ cũng nguyện ý hiệp đồng tiền bối diệt bọn hắn đạo thống , lấy đang Vạn Kiếm Môn uy nghiêm của ." Nhan Hồi cũng là gật đầu nói đến .

          "Hừ, Thông Thiên cửa Vô Hồi cốc , các ngươi không đc ở một bên châm ngòi ly gián , mọi người cùng vì Nhất Lưu Thế Lực chi nhân , các ngươi chẳng lẽ không rõ môi hở răng lạnh đạo lý sao?" Nghe được hai người mở miệng xúi giục , nguyên viên nhướng mày , hừ lạnh một tiếng , hắn tự nhiên cũng nhận được hai vị này , nghe được đối phương lại muốn hiệp đồng Vạn Kiếm Môn diệt ngày Nguyệt tông , hắn đơn giản chính là giận không chỗ phát tiết .

          "Được rồi, nguyên viên , ngươi cũng không cần nói nhiều như vậy , đề nghị của ta ngươi làm thật không đồng ý sao?" Trang chấn động trong lúc đó đưa tay ra , ngăn trở ba người ở giữa tranh chấp , hiển nhiên , hắn tựa hồ không có kiên nhẫn nghe xong ba người tranh cãi .

          "Ai , ngày Nguyệt tông đạo thống , tuyệt đối không có khả năng lấy loại hình thức này diệt tuyệt , cho nên , trang chấn động tiền bối đề nghị , tại hạ thứ cho khó khăn tòng mệnh , ngài chính là thành danh đã lâu cao thủ , hôm nay , để ta lãnh giáo một phen Vạn Kiếm Môn kiếm kỹ đi! Ngày Nguyệt tông đệ tử , bày trận !" Nguyên viên cũng là không nói thêm lời , cục diện hôm nay , ngày Nguyệt tông không thể nghi ngờ là quay mắt về phía sống còn lớn thời khắc , bất quá hắn lại là không có lựa chọn , trừ xuất thủ , hắn căn bản chớ không có cách nào khác .

          "Ông !!!" Kèm theo nguyên viên quát khẽ một tiếng , toàn bộ ngày Nguyệt tông các nơi , trong lúc đó truyền tới một cổ thập phần bác tạp năng lượng , những năng lượng này nguyên từ bốn phương tám hướng , có mạnh có yếu, nhưng lại ngày Nguyệt tông các đệ tử thông qua ngày Nguyệt tông cái thế giới này trận pháp , đem từng người năng lượng truyền tới , rối rít tạm thời rót vào Liễu Nguyên viên trong thân thể .

          Nơi này chính là ngày Nguyệt tông sân nhà , nguyên viên tự nhiên là đứng địa lợi ưu thế , hắn sở dĩ dám động thủ , lại nói tiếp cũng chính bởi vì có đồng nhất chuẩn bị ở sau .

          "Xuy xuy xuy !!!" Một cổ năng lượng mặc dù có lớn có nhỏ , nhưng hoàn toàn hội tụ cùng một chỗ về sau , chính là hết sức khả quan , không biết khi nào , ở đây sở hữu tất cả Ngụy Tiên cảnh chi nhân cũng y nguyên biến mất không thấy gì nữa , nhưng lại không biết chạy tới địa phương nào mở ra trận pháp , đem lực lượng của mình tạm thời cho mượn nguyên viên sử dụng , mắt thấy , nguyên viên tu vị chính là tạm thời chạy đến Chân Tiên cảnh tứ trọng ngưỡng cửa , cuối cùng một lần hành động đột phá đến Chân Tiên cảnh tứ trọng cảnh giới .

          "ừ ? Mượn Linh Trận . Không thể tưởng được nho nhỏ ngày Nguyệt tông cũng có thủ đoạn như vậy , cũng là thập phần khó , bất quá , các ngươi cho rằng , bằng vào cái này tạm thời thôi phát lên lực lượng , các ngươi có thể ngăn cản ta trang chấn động bước chân của rồi hả?" Mắt thấy nguyên viên tu vị chạy đến Chân Tiên cảnh tứ trọng , trang chấn động cũng hơi hơi nhíu lông mày , nhưng là không có một chút vẻ khẩn trương , trong mắt hắn , tạm thời thúc đẩy sinh trưởng Chân Tiên cảnh tứ trọng , tương tự là không đáng giá nhắc tới .

          "Trang chấn động , ngươi mặc dù so sánh lại ta thành tên phải sớm , thực lực cũng là mạnh hơn ta , nhưng ta hôm nay cũng là Chân Tiên cảnh chính giữa chính là nhân vật , bảo ngươi một tiếng tiền bối đã là cho đủ Vạn Kiếm Môn mặt mũi của , hi vọng ngươi chớ có ối chao * người , nếu thật là đem Ta X con mẹ nó nóng nảy , coi như là liều mạng , ta cũng vậy muốn cho ngài có tổn thất , cho dù không phải là đối thủ của ngươi , nhưng lại không biết , bây giờ ta , có không có tư cách * cho ngươi bay thẳng thăng đâu này?"

          Nguyên viên thân hình chấn động , cả người đều tựa hồ cùng ngày Nguyệt tông không gian thế giới hòa thành một thể , lúc này , hắn liền là cả ngày Nguyệt tông , toàn bộ ngày Nguyệt tông thì ra là hắn , như vậy một loại trạng thái , lực lượng của hắn có thể mức độ lớn nhất phát huy được , mà trái lại trang chấn động , nhưng lại cần áp chế lực lượng , không dám hoàn toàn xuất thủ , bởi vì một khi hoàn toàn xuất thủ , như vậy Thiên Đạo sẽ cảm (giác) Ứng Đáo sự hiện hữu của hắn , khiến cho hắn không thể không phi thăng .

          "Nguyên lai ngươi dĩ nhiên là đánh cho như vậy chủ ý , nguyên viên , xem ra bổn tọa vẫn còn có chút xem thường ngươi , xem thường ngày Nguyệt tông nữa à !" Nghe được nguyên viên nói như vậy , trang đánh văng ra mới nhíu mày , nguyên viên một đoạn này lời nói , hắn cũng là buộc lòng phải trong nội tâm đi , hắn cũng đã phát hiện , tình huống hiện tại , có vẻ như thật vẫn đúng như đối phương từng nói, phải chiến thắng hắn , chỉ bằng bây giờ ngày Nguyệt tông vẫn là lực còn không đến , nhưng muốn là đối phương thật dốc sức liều mạng , * cho hắn phi thăng , ngược lại là thập phần có thể .

          Trang chấn động hiện tại tự nhiên là không muốn phi thăng đấy, sự hiện hữu của hắn là là một loại cân đối , nếu như hắn phi thăng , như vậy Vạn Kiếm Môn cơ hồ chính là vỡ rồi nữa bầu trời , đến lúc đó , kế tiếp diệt vong , chỉ sợ sẽ là Vạn Kiếm Môn rồi.

          "Cũng thế , ngày Nguyệt tông dù sao truyền thừa đã lâu , cứ như vậy tiêu diệt đám bọn ngươi , ngược lại cũng có chút đáng tiếc , đã như vầy , quyển kia ngồi liền lui thêm bước nữa ." Ánh mắt chuyển động tầm đó , trang chấn động nhưng lại tiếng nói một chuyến , "Nguyên viên , ta cũng không cần tiêu diệt ngươi ngày Nguyệt tông đạo thống , như vậy , ngươi đem trước khi đã tiến vào Nhất Tuyến Thiên chín người đệ tử giao ra đây để cho ta mang đi , ta như vậy liền không nữa làm khó dễ ngươi , nếu không , ngươi rất rõ ràng mọi người động thủ , của người nào phần thắng càng nhiều hơn một chút ."

          Trang chấn động đây cũng là lùi lại mà cầu việc khác , lại nói tiếp , hắn cũng rõ ràng , muốn thu dùng một cái nhất lưu đại phái , nếu không phải đối phương cam tâm tình nguyện , đúng là có chút phiền phức đấy, cho nên liền là lui nhường một bước , khai ra một cái đối phương khả năng tiếp nhận điều kiện .

          Kỳ thật , mặc dù nguyên viên tu vị tạm thời tăng lên rất nhiều , nhưng liền coi là dù thế nào tăng lên vẫn là là so ra kém trang chấn động cái này đại cao thủ , thật đánh nhau , trang chấn động bên này nhưng mà còn có hai cái gần Chân Tiên cảnh tam trọng cao thủ trợ trận! Một khi khai chiến , ngày Nguyệt tông khả năng có thể * phải trang đánh bay thăng , nhưng một cái giá lớn nhưng lại muốn tiêu diệt toàn bộ ngày Nguyệt tông , điều này hiển nhiên cũng là không có lợi nhất đấy.

          Vậy mà , việc đã đến nước này , nguyên viên như là đã lựa chọn cường ngạnh , há lại sẽ lần nữa mềm xuống đâu này?

          "Ha ha , ta ngày Nguyệt tông đệ tử , nếu không phải bọn hắn tự nguyện rời đi , như vậy người nào cũng đừng nghĩ cướp bọn họ đi , cho nên , ngài đề nghị này , thứ cho tại hạ đồng dạng không thể đáp ứng ." Nguyên viên mỉm cười , đại khí mà nói.

          "Ha ha , nguyên viên , ngươi thật cho rằng chỉ bằng ngươi có thể đủ chống lại bổn tọa . Hôm nay , ta ngược lại muốn xem xem ngươi lấy cái gì tới ngăn cản bổn tọa bắt người , thật tiên pháp tắc , chôn vùi Chư Thiên !" Trang chấn động tựa hồ sớm liền nghĩ đến nguyên viên trả lời như vậy , ngay tại thứ hai lời của vừa mới rơi xuống thời điểm , hắn nhưng lại đột nhiên động thủ , vừa ra tay , chính là đầy trời màu vàng lôi đình , chính là Chân Tiên cảnh cao thủ thủ đoạn , "Trần Thông Nhan Hồi , hai người các ngươi hiệp trợ bổn tôn , đem ngày Nguyệt tông mười cái Ngụy Tiên cảnh đệ tử cho ta bắt tới , cũng coi như các ngươi lập hạ đại công một kiện ."

          Trang chấn động cũng không sơ ý, đã có sẵn tài nguyên , hắn tự nhiên không có không cần đạo lý , nhìn hắn giá thế , dĩ nhiên là muốn tự mình một người ngăn chặn nguyên viên , sau đó để cho hai người đến cướp đoạt ngày Nguyệt tông đệ tử .

          "Hừ, ta xem ai dám , thế giới lực , vật đổi sao dời !" Lúc này nguyên viên sớm đã là xưa đâu bằng nay , thực lực tạm thời tăng lên , đơn giản để cho hắn vẫn còn giống như thiên thần , ở ngày Nguyệt tông sân nhà , hắn cơ hồ có thể điều động toàn bộ ngày Nguyệt tông tiểu thế giới lực lượng , nhất thời , phía dưới không gian từng đợt vặn vẹo , hình như là không gian bị uốn éo trở thành ma hoa giống như, muốn ở trong đó đi xuyên , nhưng lại quá mức khó khăn .

          "Hừ, chỉ bằng ngươi cũng muốn . Phá cho ta !" Trang chấn động lạnh lùng nhìn thoáng qua nguyên viên đích thủ đoạn , khóe miệng nhưng lại chớp chớp , đang khi nói chuyện , một vòng kiếm quang đột nhiên nhanh chóng hiện ra , căn bản thấy không rõ hắn là như thế nào ra tay , phía dưới kia vặn vẹo không gian , lại trực tiếp bị xé mở một đạo khe hở , ngày Nguyệt tông hết thảy , lại một lần nữa trở nên rõ ràng .

          "Ha ha , trang chấn động tiền bối yên tâm , ta hai người thế cũng sẽ không để cho tiền bối thất vọng !" Thừa dịp khe hở chưa khép lại , Trần Thông cùng Nhan Hồi đã chạy trốn xuống dưới , mà thôi hai người bọn họ thực lực , hạ đến phía dưới , căn bản chính là sói lạc bầy cừu , ai có thể là đối thủ của bọn hắn .

          "Cút trở lại cho ta !" Mắt thấy tình hình như thế , nguyên viên nhưng mà khẩn trương , đang khi nói chuyện chính là phải ra khỏi tới tay .

          "Hừ hừ , cùng bổn tọa đối chiến , ngươi còn muốn phân tâm hắn chú ý . Đơn giản liền là muốn chết ." Căn bản không cấp nguyên viên xuất thủ giải cứu cơ hội , trang chấn động công kích đã đi tới trước mặt , mà lần này trì hoãn , Trần Thông cùng Nhan Hồi , đã bỏ vào phía dưới , không thấy tung tích .

          "Khinh người quá đáng , trang chấn động , hôm nay cho dù liều đến rơi xuống , ta cũng vậy muốn cho ngươi trả giá thật nhiều !" Nguyên viên cũng là nổi giận , bị khi phụ sỉ nhục đến trình độ như vậy , giờ khắc này , hắn cũng là căn bản quên mất sinh tử , thầm nghĩ cấp đối phương một ít giáo huấn . Hắn biết rõ , hai Đại chân tiên cảnh tam trọng chính là nhân vật hạ đến phía dưới , cây bản không ai có thể ngăn trở bọn hắn , mà một khi bị bọn hắn tìm được thập đại Ngụy Tiên kỳ đệ tử , như vậy ngày Nguyệt tông chỉ sợ không còn có lựa chọn .

          "Thông Thiên cửa Vô Hồi cốc , nếu là lần này ta ngày Nguyệt tông có thể thoát khốn , sau này thế tất cùng các ngươi không chết không ngớt !" Đối với phía dưới chợt rống to một tiếng , nguyên viên nhưng lại không thể không tập trung tinh thần cùng trang chấn động đối chiến , mặc dù tạm thời tăng lên một cảnh giới , nhưng hắn đối mặt nhưng là một cái thứ thiệt Chân Tiên cảnh ngũ trọng đại cao thủ , phần thắng như trước mong manh .

          Chương 577: Dùng khỏe ứng mệt

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-24 8:53:16 Số lượng từ:4259

          Chiến đấu đã khai hỏa , nguyên viên bằng vào sân nhà ưu thế cùng bí pháp , đem thực lực tạm thời thúc giục tới rồi Chân Tiên cảnh tứ trọng , có thể lực lượng như vậy , nhưng lại như trước không đạt được thủ hộ toàn bộ ngày Nguyệt tông nông nỗi , chỉ là trang chấn động một cái , liền đã Kinh Nhượng hắn Phân Thân Vô Thuật , khó có thể chiếu cố ngày Nguyệt tông những người khác .

          Hai Đại chân trong tiên cảnh kỳ chính là nhân vật động thủ , lại phối hợp không có cái loại đó kinh thiên động địa tràng diện , Chân Tiên cảnh cao thủ xuất thủ , căn bản không dám chế tạo quá động tĩnh lớn , bởi vì một khi động tĩnh quá lớn , như vậy thì sẽ bị Thiên Đạo Pháp Tắc phát hiện , trực tiếp Tiếp Dẫn ngươi phi thăng , cho nên , nguyên viên cùng trang chấn động tới tay , nhưng lại vẫn luôn lưu có chừng mực , căn bản không khả năng đem tất cả lực lượng cũng lấy ra .

          Trang chấn động là một chút cũng không gấp đấy, hắn chỉ muốn ngăn chặn nguyên viên , các loại Trần Thông cùng Nhan Hồi đem người cho hắn bắt trở lại , như vậy lần này ngày Nguyệt tông chi hành cũng không tính là đạt đến mục đích . Nóng nảy nhưng lại nguyên viên , hắn muốn bảo trụ ngày Nguyệt tông đệ tử , như vậy thì phải chiến thắng người trước mắt , có thể thực tế tình huống mà nói , hắn lại lấy cái gì tới chiến thắng một cao thủ như vậy đâu này? Có thể giằng co , kỳ thật đã hết sức làm khó được .

          Ngay tại nguyên viên cùng trang chấn động đánh cho khó hoà giải , lại là ai cũng không làm gì được người nào thời điểm , Trần Thông cùng Nhan Hồi đã thuận lợi mà đi tới chiến trường phía dưới , thì ra là ngày Nguyệt tông sơn môn chính giữa .

          "Nhan Hồi cốc chủ , Trần Thông chưởng môn , không thể tưởng được các ngươi lại thật đã đầu nhập vào Vạn Kiếm Môn môn hạ , xem ra vì tăng lên lực lượng , các ngươi thậm chí ngay cả tổ tông cơ nghiệp cũng không để ý , quả nhiên là khiến tại hạ mở rộng tầm mắt ." Nguyên Phong một thân áo xanh , ngược lại là lộ ra tiên phong đạo cốt , chỉ là , đang đối mặt hai người trước mặt thời điểm , trong lòng của hắn không khỏi tràn đầy khổ sở . 1 vs 1 dưới tình huống , hắn đều chưa hẳn là hai thằng này đối thủ , mà hiện tại một chọi hai , hắn cũng chỉ có thể là làm hết sức .

          Nguyên Phong một mực chưa từng xuất hiện , có nguyên viên xuất mã , hắn hiện thân không hiện thân cũng là một tốt , trên thực tế , trước hắn , đang là tại hạ phương chủ trì đại trận , nếu là không có hắn chuẩn bị , nguyên viên cũng không thể có thể thoáng cái điều tập các đệ tử lực lượng , tạm thời cường tráng Đại Tu Vi .

          "Ha ha , ta nói như thế nào không thấy Nguyên Phong tông chủ , nguyên lai là tránh ở nơi đây , hắc hắc , kẻ thức thời mới là tuấn kiệt , Vạn Kiếm Môn chỉ ở che trời , chúng ta tất cả môn phái , cuối cùng khó tránh khỏi bị gồm thâu vận rủi , sớm muộn gì cũng muốn trở thành phụ dong , chẳng sớm đi tìm nơi nương tựa rồi, có có thể được càng nhiều nữa chỗ tốt , điểm này , hiển nhiên ta cùng Nhan Hồi cốc chủ nhìn càng thêm thấu triệt một ít , chỉ là các ngươi những thứ này ngu xuẩn không cảm giác được thôi ."

          Thấy phía trước Nguyên Phong , Trần Thông cùng Nhan Hồi nhưng lại một chút cũng không gấp , hai người bọn họ trước khi đầu nhập Vạn Kiếm Môn dưới quyền , nhưng lại đã nhận được không ít chỗ tốt , tu vị đã sớm vượt ra khỏi mặt khác ngũ đại thế lực chưởng giáo cửa , trước mắt Nguyên Phong , lúc này đã Kinh Bất là đối thủ của bọn hắn .

          "Hừ, oai lý tà thuyết thôi , đạo thống truyền thừa há có thể như thế khúm núm . Coi như là thân tử đạo tiêu, lại cũng không có chủ động buông tha đạo lý , Trần Thông , Nhan Hồi , dư thừa bổn tông không muốn nhiều lời , muốn bắt ta ngày Nguyệt tông đệ tử , các ngươi chỉ sợ phải bỏ ra không nhỏ đại giới , cho nên , ta khuyên các ngươi vẫn là nghĩ lại cho kỹ thì tốt hơn."

          "Ha ha , Nguyên Phong , ngươi đây là đang làm ta sợ cửa sao? Hôm nay hai người chúng ta phụng mệnh đuổi bắt ngươi ngày Nguyệt tông Thập Đại Đệ Tử , ai cũng nghỉ muốn ngăn cản , ta ngược lại muốn xem xem ngươi ngăn trở thế nào ! Nhan Hồi huynh , ngươi đi bắt người , cái này ngoan cố không đổi lão gia hỏa liền giao cho ta tới tốt rồi !"

          "Được, kia Trần Thông chưởng môn hãy cùng đối thủ cũ qua mấy chiêu , ta đi trước đem người bắt đến!" Nhan Hồi mỉm cười , đang khi nói chuyện , hai người phân công phụ trách , một cái đã triền trụ Nguyên Phong , khác một người đã Kinh Thành công chui được đằng sau , đi đuổi bắt ngày Nguyệt tông thập đại Ngụy Tiên cảnh đệ tử .

          "Trần Thông , có phải hay không các người có chút khinh người quá đáng rồi." Nguyên Phong cũng là không có cách nào , một cái Trần Thông cũng đủ hắn mang hoạt rồi, hắn là thật không có biện pháp ngăn cản Nhan Hồi , dưới mắt , hắn cũng chỉ có thể là trông đợi Nhan Hồi tìm không thấy các đệ tử của mình , đương nhiên , muốn không cũng chỉ có thể là chờ đợi kỳ tích đã xảy ra , lúc này ngày Nguyệt tông , không thể nghi ngờ là chịu đựng lấy trước nay chưa có khảo nghiệm .

          "Hãy bớt sàm ngôn đi , Nguyên Phong , lần trước giao thủ vẫn là mấy năm trước , hôm nay , ta liền để cho ngươi xem một chút bổn chưởng môn đích thủ đoạn ." Ngày Nguyệt tông cùng Thông Thiên cửa tích oán đã lâu , hiện tại có cơ hội này , chính là hai vị chưởng giáo giải quyết ân oán thời điểm , đang khi nói chuyện , hai Đại chân tiên cảnh cao thủ cũng là chiến đến một chỗ .

          Bốn người Chân Tiên cảnh cao thủ cũng bắt đầu đại chiến , Nhan Hồi lúc này lại là một người đi tới ngày Nguyệt tông tiểu thế giới trong đó, ngày Nguyệt tông hai Đại chân tiên cảnh cao thủ cũng đã vô ích không ra tay ra, hiện tại , hắn chính là mạnh nhất một cái , đối mặt một đám Ngụy Tiên cảnh chi nhân , hắn căn bản chính là không có áp lực chút nào , chỉ cần tìm được người , như vậy cây bản không ai có thể ngăn cản hắn , có thể nói , nhiệm vụ của hắn , ngược lại là lộ ra nhẹ nhất rồi.

          "Hừ hừ , Vạn Kiếm Môn , thật đúng là giảo hoạt không có mà nói, ngày Nguyệt tông cái này mười cái Ngụy Tiên cảnh đệ tử có thể không giống tiểu Khả , Nhất Tuyến Thiên chính giữa kỳ ngộ , cũng không phải ai cũng có thể đụng lấy được , nếu là đã nhận được mười người này , như vậy Vạn Kiếm Môn lúc này đây ngay cả có thập đại Ngụy Tiên cảnh đệ tử xuất chiến thế giới bài danh chiến , đến lúc đó có được chỗ tốt , còn không cũng phải bị Vạn Kiếm Môn cầm đây? Thật là giỏi tính toán ."

          Nhan Hồi một bên tìm kiếm lấy ngày Nguyệt tông thập đại Ngụy Tiên cảnh đệ tử , trong nội tâm nhưng cũng là hết sức không công bằng , hắn ở chỗ này vội vàng chết mang hoạt , Nhưng kết quả là nhưng lại không biết có thể hay không có chút ban thưởng! Bất quá , mặc kệ có lợi hay không có thể cầm , đối với trang chấn động phân nhiệm vụ cho bọn họ , hắn vẫn không thể không đi hoàn thành đấy, huống hồ cái này còn cũng không là có cái gì mà không được nhiệm vụ .

          "Những ngày này Nguyệt tông ranh con cũng trốn đến nơi nào . Xem ra Nguyên Phong thằng này trước khi nhưng lại đã Kinh Hữu đối sách , hẳn là đem những tiểu tử này cấp ẩn nấp rồi ah ! Bất quá , ngày Nguyệt tông lại lớn như vậy , ta cũng không tin tìm không thấy bọn hắn ."

          Nhan Hồi thần thức bốn phía sưu tầm , nhưng đáng tiếc chính là , Nguyên Phong đang xuất thủ trước khi , có vẻ như là làm một phen an bài , ngày Nguyệt tông thập đại Ngụy Tiên cảnh đệ tử , lúc này lại đều không thấy tung tích , cũng không biết là tránh tới nơi nào đi .

          "Ha ha , đây không phải Vô Hồi cốc cốc chủ đại nhân sao? Thật là không thể tưởng được lại có thể ở chỗ này thấy lão nhân gia ngài , làm thật là khiến người ta ngoài ý muốn ah !"

          Ngay tại Nhan Hồi thần thức tán loạn , tìm kiếm ngày Nguyệt tông Thập Đại Đệ Tử thời điểm , tiếng cười khẽ nhưng lại đột nhiên từ sau lưng hắn truyền đến , một tiếng này cười khẽ tới hết sức đột ngột , Nhan Hồi sưu tầm lâu như vậy , cây bản không có cảm giác được bên người có người , nói cách khác , vô thanh vô tức tầm đó , hắn đều đang không có thể phát hiện , mình lại nhưng đã Kinh Bị người khác gần thân .

          Trong giây lát quay đầu lại , đập vào mắt chỗ , một chàng trai trẻ tuổi Chính Nhất mặt vui vẻ mà nhìn mình , mà ánh mắt kia , hẳn là không nói ra được trêu tức , ánh mắt như vậy , Nhan Hồi cũng không xa lạ gì , bởi vì hắn đang trêu so với thực lực của chính mình yếu đích tu sĩ thời điểm , từ trước đến nay đều là loại ánh mắt này .

          "Là ngươi . Đạp Phá Thiết Hài Vô Mịch Xử được đến Toàn Bất phí công phu , tiểu tử , bổn cốc chủ đang ở đi khắp mọi nơi tìm ngươi cửa không được, không thể tưởng được ngươi lại chủ động chạy đến đưa tới cửa , ha ha !" Kinh ngạc chỉ là ngắn ngủi , mặc dù có chút ngoài ý muốn người trước mắt có thể đột nhiên ra hiện tại phía sau của mình , nhưng Nhan Hồi lại phối hợp không có quá mức đa tưởng , bởi vì ... này một lát , hắn đã nhận ra người trước mắt , người nam tử trẻ tuổi này , chính là trong ký ức của hắn mười lớn ngày Nguyệt tông đệ tử một trong .

          "Haha, chủ động đưa tới cửa . Lời này thật cũng không giả , chỉ có điều , đến tột cùng là người nào chủ động đưa tới cửa lại vẫn là không tốt nói sao !" Hàn Phi Vũ  vẻ mặt vui vẻ mà nhìn trước mắt Nhan Hồi , đối với Vu Giá vị trí Vô Hồi cốc cốc chủ , hắn tự nhiên chắc là sẽ không xa lạ , mà có thể ở đây thấy người này , hắn cũng thật sự có chút vui vẻ , Thông Thiên cửa Vô Hồi cốc , cái này hai đại phái hắn đều là ấn tượng không thế nào được, mà đối với Vu Giá hai phái dẫn Đạo Giả , lúc trước hắn không có ý định muốn thả qua .

          Nguyên bản , Hàn Phi Vũ  một mực không gian của hắn đạo tràng tu luyện ổn định , lúc này đây đã luyện hóa được ba Đại chân tiên cảnh cao thủ linh căn , hắn lấy được chỗ tốt đơn giản không cách nào dùng lời nói mà hình dung được , cái này còn không đơn thuần là lực lượng tăng trưởng , chủ yếu nhất là của hắn thôn phệ linh căn gia nhập Chân Tiên cảnh cao thủ linh căn về sau , chất lượng cũng có rõ rệt tăng lên , rất khó lường hóa , cũng là chính bản thân hắn chỗ không kịp chuẩn bị đấy.

          Dựa theo Hàn Phi Vũ  tính toán , hắn lúc này đây thu hoạch phong phú , có thể xuất ra tương đối một thời gian ngắn để chỉnh lý thu hoạch , đầu tiên tự nhiên là đem hút mua lại linh căn thông hiểu đạo lí , thành tựu mình Vô Địch lực lượng , sau đó liền nghiên cứu một phen trước khi ở Nhất Tuyến Thiên bên trong lấy được vạn trượng tháp , kia vạn trượng trong tháp có rất nhiều bảo bối , nếu như có thể đem bên trong bảo tàng cũng khai phá ra đến , như vậy toàn bộ ngày Nguyệt tông lực lượng , tuyệt đối sẽ phát sinh biến hóa long trời lỡ đất .

          Vậy mà , thế sự khó liệu , ngay tại Hàn Phi Vũ  tập trung tinh thần ổn định chải đầu lý tu vị của mình lực lượng thời điểm , động tĩnh bên ngoài nhưng lại đưa hắn đánh thức , Chân Tiên cảnh ngũ trọng đại cao thủ khí tức , hắn cách thật xa liền có thể cảm nhận được , như vậy một cái Cao Thủ Lai tới rồi ngày Nguyệt tông , hắn tự nhiên không có khả năng đón lấy tu luyện , cho nên một phen an bài về sau , hắn bắt đầu từ không gian của mình trong đạo trường đi ra .

          Tình huống trước , hắn đại khái cũng đã Kinh Hữu hiểu biết , thượng diện hai đôi Chân Tiên cảnh cao thủ chiến đấu , hắn cũng đại trí nhìn lướt qua , cuối cùng , hắn nhưng lại đem mục tiêu ổn định ở vị này Vô Hồi cốc cốc chủ trên người của .

          "ừ ? Tiểu tử , ngươi không dùng tại nơi này nói chuyện giật gân , chờ ta giam giữ ngươi , xem ngươi còn cười nổi hay không , cho ta giam cầm !" Hàn Phi Vũ  biểu hiện , nhưng lại để cho Nhan Hồi có chút cảm giác không ổn , mặc dù trước mắt Hàn Phi Vũ  chỉ là một Ngụy Tiên cảnh đệ tử trẻ tuổi , Nhưng ở phía sau người trên người của , hắn đột nhiên cảm nhận được to lớn uy hiếp , giờ khắc này , hắn chỉ muốn mau mau giải quyết đối phương , sau đó đi tìm những người khác .

          Thân hình chớp động tầm đó , Nhan Hồi đã đối với Hàn Phi Vũ  xung phong liều chết tới , hai tay giống như là hai cái sắc bén ưng trảo đồng dạng , chạy thẳng tới Hàn Phi Vũ  cổ bắt đi lên .

          "Ha ha , Chân Tiên cảnh nhị trọng đỉnh phong , gần Chân Tiên cảnh tam trọng , tu vi như vậy , Nhưng là có chút mà chưa đủ nhìn nhé! Nhan Hồi , hôm nay , ngươi đã tới ngày Nguyệt tông , như vậy thì rốt cuộc không cần đã đi ra , đắc tội ngày Nguyệt tông , sẽ là ngươi đời này làm sai nhất đích một sự kiện ." Mắt thấy Nhan Hồi động thủ , Hàn Phi Vũ  nhưng lại không vội chút nào .

          Mà ngay cả Chân Tiên cảnh tứ trọng cao thủ , đều bị hắn trực tiếp tính kế ba cái , mà hiện nay , thực lực của hắn tăng trưởng mấy lần , thật tiên pháp tắc cũng là không ngừng lên cấp , hắn hiện tại , hoàn toàn có thể cùng Chân Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ đối đầu , chính là một cái Chân Tiên cảnh tam trọng đều không ổn Nhan Hồi , lại làm sao có thể bị hắn để vào mắt .

          "Cà !!!" Ngay tại Nhan Hồi tay của sắp va chạm vào hắn lúc, Hàn Phi Vũ  rốt cuộc chuyển động, căn bản thấy không rõ hắn là như thế nào ra tay , đang đang nhanh chóng đến gần Nhan Hồi chỉ cảm thấy thấy hoa mắt , sau đó , hắn chính là hoảng sợ phát hiện , mình cả người , đều đang bị Hàn Phi Vũ  chộp trong tay , mà một cổ nghe rợn cả người đích thực tiên pháp tắc chi lực , đang tràn vào tứ chi bách hài của hắn , để cho toàn thân của hắn cũng đông kết lên.

          Chương 578: Một bữa ăn sáng cái đĩa

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-24 16:47:05 Số lượng từ:4042

          Nhan Hồi ánh mắt của lúc này trợn thật lớn , đơn giản giống như là gặp quỷ rồi giống như, mà lúc này , cả người hắn đều là bị Hàn Phi Vũ  bóp cổ , khẽ động đều khó mà nhúc nhích , toàn thân kinh mạch tức thì bị phong ấn phải rắn rắn chắc chắc , một tia thật tiên pháp tắc chi lực đều khó mà điều động .

          "Ảo giác , đây không phải là thật , nhất định không thật sự , ta đường đường Chân Tiên cảnh tam trọng cao thủ , làm sao có thể sẽ bị một cái Ngụy Tiên kỳ tiểu tử đồng phục . Cái này căn bản là ảo giác ." Nhan Hồi không thể tin được , cũng căn bản không muốn tin tưởng sự thật trước mắt , chỉ là , hết thảy trước mắt đều là chân thật như vậy , thân thể của mình tình huống , hắn càng là cảm thụ được mười phân rõ ràng , cho dù hắn muốn nếu không tin , cũng là căn bản không có biện pháp không tin .

          "Ngươi...ngươi . . ...." Thật chặt nhìn chằm chằm Hàn Phi Vũ  , Nhan Hồi cố gắng muốn muốn nói chuyện , nhưng nhưng căn bản khó có thể phát ra âm thanh , cố gắng cả buổi , hắn cũng chỉ có thể là ở cổ họng mà đứt quãng nói ra một hai cái chữ .

          "Hừ, ngoài ý muốn thật không . Giật mình thật không . Để cho ngươi giật mình còn ở phía sau! Nhan Hồi , các loại giải quyết chuyện bên này , ta sớm muộn sẽ tới địa ngục đi Vô Hồi cốc , đem trọn cái Vô Hồi cốc cũng tiếp quản , ngươi không phải là luôn nghĩ muốn tiêu diệt ta ngày Nguyệt tông sao? Vậy ta liền tiêu diệt ngươi Vô Hồi cốc , yên tâm đi , ta hiện tại không sẽ chém giết ngươi , anh sẽ cho chú nhìn tận mắt của ngươi Vô Hồi cốc diệt vong , trở thành ngày Nguyệt tông phụ dong ."

          Hàn Phi Vũ  đơn tay mang theo Nhan Hồi , giống như là cầm lấy một cái tay không tấc sắt hài nhi đồng dạng , Nhưng hết lần này tới lần khác cả hai tu vị tương soa suốt ba bồn tầng thứ , nếu để cho ngoại nhân thấy cảnh tượng này , không biết sẽ có cảm tưởng thế nào .

          Lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ  lúc này đây lực lượng lần nữa tăng lên về sau , chỉ cần từ trên lực lượng cũng đã tương đương với Chân Tiên cảnh ngũ trọng tả hữu cao thủ , còn nếu là tăng thêm cái kia có thể so với Chân Tiên cảnh bát trọng chi nhân đích thực tiên pháp tắc cấp bậc , cùng với vô cùng vô tận phép tắc số lượng , càng cường đại hơn cao thủ hắn đều dám đi khiêu chiến , chính là một cái Chân Tiên cảnh tam trọng đều không ổn gia hỏa , hắn tự nhiên có thể toàn thắng .

          Nhan Hồi ánh mắt của càng trừng càng lớn , Hàn Phi Vũ  một phen nói xong , đối với hắn xúc động có thể rất lớn . Lời này nếu là từ trong miệng người khác nói ra hắn khả năng sẽ không để ở trong lòng , Nhưng từ Hàn Phi Vũ  trong miệng nói ra , chẳng biết tại sao , hắn hẳn là có loại khó có thể chất vấn cảm giác .

          "Trước cho ta đi vào ở lại đó đi! Các loại giải quyết hai người khác , ta nữa đem các ngươi nguyên một đám tất cả đều thôn phệ luyện hóa , gặp các ngươi ai còn có thể ngạnh khí được lên ." Căn bản cũng không cùng Nhan Hồi nhiều lời , khóe miệng nhảy lên , Hàn Phi Vũ  Tâm thần khẽ động , nhất phiến phiến cao đẳng thật tiên pháp tắc trực tiếp đem Nhan Hồi bao vây lại , hoàn toàn trấn áp , sau đó chính là trực tiếp thu vào thân thể thế giới chính giữa .

          Một cái Chân Tiên cảnh tam trọng chi nhân linh căn , tương tự là một số thu hoạch không nhỏ , Hàn Phi Vũ  có thể chắc là sẽ không ghét bỏ thịt không đủ mập .

          "Hừ hừ , Thông Thiên cửa Vô Hồi cốc , các ngươi hai nhà chủ động đưa tới cửa , vậy ta tự nhiên không thể bỏ qua cơ hội tốt như vậy , còn Vạn Kiếm Môn , thật đúng là vô số cao thủ , thậm chí ngay cả Chân Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ vô địch cũng chạy tới , bất quá , ta cũng không tin ngươi Vạn Kiếm Môn Chân Tiên cảnh cao thủ có nhiều như vậy , các loại giải quyết đồng nhất cái , ta ngược lại muốn xem xem còn có ai dám ra, tới một người , ta liền giải quyết một cái ."

          Đem Nhan Hồi bắt giam , Hàn Phi Vũ  ánh mắt nhìn về phía bên ngoài , nơi nào , ngày Nguyệt tông tông chủ Nguyên Phong lúc này đang với Thông Thiên cửa môn chủ Trần Thông đánh cho khó hoà giải , mà lên phương nguyên viên , lúc này cũng là bị trang chấn động quấn , mặc dù chưa lộ ra dấu hiệu bị thua , nhưng tuyệt đối không có thắng khả năng , những hắn này đều nhất nhất nhìn ở trong mắt , mà ở chính giữa đầu óc hắn , lúc này lại là đang đang suy tư kế tiếp hành động .

          "Cái đó Chân Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ , tạm thời để ngươi bính đáp trong chốc lát , thời gian kế tiếp , vẫn là chiếu cố một phen Trần Thông lão thất phu này đi!" Ánh mắt từ bên trên thu hồi , Hàn Phi Vũ  mỉm cười , đang khi nói chuyện , cả người hắn trong giây lát loé lên một cái , chính là trực tiếp biến mất ngay tại chỗ , mà chờ hắn lần nữa hiện thân thời điểm , nhưng lại dĩ nhiên đi tới Trần Thông cùng Nguyên Phong trên chiến trường .

          "Ha ha , Nguyên Phong , ngươi những năm này quả nhiên đều là bó tuổi sống đến trên thân chó rồi, thực lực này lại không có một tia tăng lên , hôm nay , ta Trần Thông liền muốn tiêu diệt ngươi , sau đó tiêu diệt ngươi toàn bộ ngày Nguyệt tông đạo thống , nhìn xem rốt cục là ngươi ngày Nguyệt tông sống lâu , vẫn là ta Thông Thiên cửa tồn tại dài, ha ha ha , chết đi cho ta!" Trần Thông càng Đại Việt tới nhiệt tình , hiện hắn hôm nay , thực lực đã Kinh Viễn Viễn ở Nguyên Phong phía trên , giá nhất giá đánh chính là tự nhiên là thư tâm vô cùng .

          "Hừ, vô dụng loại nhu nhược , bán đi mình môn phái đổi lấy một tia lực lượng , lại vẫn đắc chí , Thông Thiên cửa mặt mũi của cũng gọi ngươi mất hết , hôm nay , ta Hàn Phi Vũ  liền thay của ngươi liệt tổ liệt tông phế bỏ ngươi !"

          Ngay tại Trần Thông đánh cho cao hứng , hơn nữa mắt thấy liền xác lập ưu thế thời điểm , một tiếng hừ nhẹ thanh âm nhưng lại đột nhiên từ bên tai của hắn truyền đến , cùng lúc đó , một người tuổi còn trẻ thân ảnh của cũng là thông suốt hiện ra , giống như là quỷ mị .

          "Người nào . Cũng dám mở miệng không . . .... Ách !!!" Trong lúc đó vang lên thanh âm của , đơn giản để cho Trần Thông chấn động , đang khi nói chuyện hắn chính là phải ly khai vòng chiến làm một phòng thủ , chỉ là đáng tiếc là, căn bản không đợi hắn tới kịp thối lui ra vòng chiến , một cái vẫn còn như kìm sắt vậy tới tay liền là ra hiện tại trên cổ hắn , cứ thế mà để cho hắn sau đó phải nói lời cấp nén trở về .

          "Tông Chủ Đại Nhân dừng tay đi, cái phế vật này đã Kinh Bị đệ tử bắt lại ." Hàn Phi Vũ  thân hình chậm rãi trở nên rõ ràng , mà đồng thời trở nên rõ ràng , tự nhiên không thể thiếu bị hắn bấm trong tay Trần Thông .

          Giờ này khắc này , Trần Thông cả người sắc mặt tái xanh , hai chân không ngừng mà trên không trung bãi động , hai cánh tay cũng là loạn xạ cào loạn , nhưng đáng tiếc chính là , vô luận hắn giãy giụa như thế nào , lại là căn bản chạy không thoát Hàn Phi Vũ  thật đơn giản vừa bấm . Lúc này Trần Thông đã sớm nói không nên lời một chữ , cặp mắt của hắn chăm chú nhìn chằm chằm đem chính mình nắm ở trong tay đích nam tử trẻ tuổi , mặt mũi đều là khó có thể tin vẻ mặt .

          Trần Thông đương nhiên không thể tin được , hắn thích tài còn chiếm tận ưu thế , Nhưng trong nháy mắt liền trở thành trong tay người khác tù phạm , loại chuyển biến này tới quá nhanh , nhanh đến hắn căn bản không kịp thích ứng , mà càng làm cho hắn khó có thể tiếp nhận là, trước mắt chế phục hắn đấy, dĩ nhiên là một cái lúc trước hắn đã gặp ngày Nguyệt tông đệ tử , một cái Ngụy Tiên cảnh tiểu nhân vật , đây hết thảy , cũng làm cho hắn có loại như cảm giác như đang ở trong mộng .

          Đương nhiên , như đang trong mộng cũng không chỉ Trần Thông một cái , lúc này , ngày Nguyệt tông dòng họ nguyên như gió có loại thân cảm giác như đang ở trong mộng .

          "Cái này , chuyện này.... . .... Ta không có hoa mắt chứ? Chẳng lẽ là xuất hiện ảo giác ." Nguyên Phong theo bản năng vuốt vuốt ánh mắt của mình , trong lúc đó tranh giành xuất ra Hàn Phi Vũ  , trong lúc bất chợt bị đồng phục Trần Thông , đây hết thảy cũng thật sâu kích thích thần kinh của hắn , cho dù là nhân vật như hắn , cũng có loại không thể tin được mình ánh mắt cảm giác , hết cách rồi, trước mắt đây hết thảy , cho hắn đánh vào thị giác thật sự có có chút lớn .

          Xoa nhẹ nửa ngày ánh mắt , Nguyên Phong rốt cuộc xác định , hắn quả thật không có hoa mắt , trước mắt đây hết thảy , thật đều là thật sự vô cùng , so với chân kim bạch ngân còn phải thật .

          "Phi , Phi Vũ . Thật là ngươi . Ngươi . . ...." Nguyên Phong ổn ổn cảm xúc , mặc dù trước mắt đây hết thảy không có khả năng là giả , Nhưng hắn vẫn bản năng có chút không dám tin tưởng , nhìn Hàn Phi Vũ  ánh mắt của , cũng giống là lần đầu tiên nhận biết Hàn Phi Vũ  đồng dạng .

          "Tông Chủ Đại Nhân , ngày Nguyệt tông gặp nạn , làm sao ngươi cũng không cho ta biết một tiếng , may mà ta cảm thấy , bằng không lúc này đây , chúng ta ngày Nguyệt tông nhưng là phải có đại phiền toái nữa à !" Hàn Phi Vũ  đối với Nguyên Phong cười cười , thực sự không đợi đối phương nói thêm cái gì , chính là đón lấy nói: " Tông Chủ Đại Nhân , dư thừa liền trước hãy khoan nói , dưới mắt kẻ thù bên ngoài xâm lấn , coi như bên trên cái này Trần Thông , ta đã giải quyết hai cái , không trải qua mặt cái đó Chân Tiên cảnh ngũ trọng gia hỏa cũng là có chút khó giải quyết , ta còn muốn tính toán một phen ."

          Hàn Phi Vũ  cũng nhìn ra được Nguyên Phong khiếp sợ , bất quá hắn cũng không nhiều giải thích , tới rồi hiện tại , hắn cũng cũng không tính đón lấy giấu dốt xuống dưới , lấy hắn lực lượng bây giờ , toàn bộ Tu Chân Giới đã có thể đi ngang , trừ phi là gặp phải vì số không nhiều cái loại đó tầng thứ cao thủ , nếu hắn không là đều đủ để tự vệ , đã như vầy , như vậy lại có gì cần che giấu đây này .

          "Khụ khụ , Tông Chủ Đại Nhân , cái này Trần Thông ta cũng vậy trước bắt giữ, người này mặc dù không phải là cái gì người tốt , bất quá với ta mà nói còn có chút chỗ dùng , mong rằng Tông Chủ Đại Nhân xin đừng trách ." Nhẹ ho một tiếng , Hàn Phi Vũ  cũng không chậm trễ , run tay một cái tầm đó , Trần Thông vị này Thông Thiên cửa chưởng môn chính là bước Nhan Hồi theo gót , bị Hàn Phi Vũ  phong ấn , trực tiếp vứt xuống thân thể thế giới chính giữa cấp đã trấn áp lên.

          Hai cái Chân Tiên cảnh tam trọng cao thủ tới tay , Hàn Phi Vũ  trong lòng không khỏi hết sức vui vẻ , hai cái Chân Tiên cảnh tam trọng chính là nhân vật , hắn thôn phệ linh căn lại có có thể ăn rồi, nuốt hai người này linh căn , hắn như vậy thế tất có thể lần nữa lớn mạnh , loại thực lực này tăng lên , chẳng những là không ai có thể so sánh với , càng là nếu so với bình thường thông qua tăng lên cảnh giới đến đề thăng lực lượng nhanh rất nhiều .

          "Ách , cái này làm xong ." Nguyên Phong giật nảy mình rùng mình một cái , mắt thấy Hàn Phi Vũ  từ xuất hiện đến đem Trần Thông trấn áp , lại dùng bất quá mấy giây , cả người hắn liền trở nên hơi không trấn định . Một cái Chân Tiên cảnh tam trọng chính là nhân vật a, không đợi nói nhiều một câu , đã bị một cái Ngụy Tiên kỳ hậu bối cấp bắt đã trấn áp , mà trái lại Hàn Phi Vũ  biểu tình , có vẻ như đây hết thảy đều là như vậy tùy ý .

          "Ngươi...ngươi nếu là có dùng thì lấy đi tốt rồi ." Theo bản năng , Nguyên Phong hẳn là nói ra một câu như vậy lời nói , đương nhiên , hắn lời này nhưng lại một cách tự nhiên mà nói ra miệng , lại là không có trải qua suy nghĩ tự hỏi .

          "Đa tạ Tông Chủ Đại Nhân , vậy ta đã có thể từ chối thì bất kính rồi." Hàn Phi Vũ  đối với Nguyên Phong vừa chắp tay , nhưng lại đã quên , hắn sớm đã Kinh Tương Trần Thông trấn áp , Nguyên Phong đồng ý hay không , có vẻ như thật không trọng yếu như vậy .

          "Hắc hắc , có hai cái này , nếu là có thể đem cái Chân Tiên cảnh ngũ trọng chi nhân cũng lưu lại lời nói , kia lực lượng của ta thế tất có thể lần nữa tăng lên , đến lúc đó toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới , hẳn không có người nào có thể làm gì được ta đi! Cũng không biết , một cái Chân Tiên cảnh ngũ trọng nhân vật vô địch , lại có thể để cho ta linh căn tăng lên tới cái gì cấp độ , hi vọng không để cho ta thất vọng mới đúng."

          Ánh mắt quăng hướng lên phía trên , Hàn Phi Vũ  lại mơ hồ có chút mong đợi .

          Chương 579: Không lo không sợ

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-24 19:54:34 Số lượng từ:42  tạm biệt

          Không ra tay thì thôi , Hàn Phi Vũ  cái này vừa ra tay , hai cái Chân Tiên cảnh tam trọng cao thủ liền là trở thành hắn tù nhân , trong bất tri bất giác , lúc này Hàn Phi Vũ  , nhưng lại đã Kinh Hữu tương đối lực lượng cường hãn , Chân Tiên cảnh trong đó, đều đã nhưng là cao cấp tồn tại .

          Ngày Nguyệt tông lần ngày nguy cơ , Trần Thông cũng tốt Nhan Hồi cũng thế , cũng không không phải là đều là phối giác , có cũng được mà không có cũng không sao vai trò , chân chính nảy sinh tính quyết định tác dụng căn bản không phải bọn hắn , mà là thượng diện vị kia Chân Tiên cảnh ngũ trọng Vạn Kiếm Môn tổ sư , trang chấn động , chỉ cần người này vẫn còn, như vậy ngày Nguyệt tông nguy cơ liền một chút cũng không có thể giải trừ , mà một khi diệt người này , ngày Nguyệt tông lần ngày nguy cơ , cũng không tính là trực tiếp đi qua .

          "Thình thịch !!!" Một cái màu vàng đen cực lớn chưởng ấn đánh vào nguyên viên ngực , thời khắc nguy cấp , thứ hai chỉ tới kịp đánh ra một chưởng , mượn nhờ lực phản chấn đem chính mình bắn bay ra , hóa đi lực đạo , mà bị một chưởng này như vậy vỗ , toàn thân của hắn khí huyết đều là âm thầm dũng động , hiển nhiên , trải qua một phen khổ chiến , hắn lúc này , rốt cuộc lộ ra hư nhược một mặt , tựa hồ muốn bắt đầu đi xuống dốc rồi.

          "Ha ha , nguyên viên , ngươi đã Kinh Bất sai lầm rồi , bằng vào cái này lấy bí pháp thúc giục sanh ra Chân Tiên cảnh tứ trọng tu vị , lại có thể kiên trì lâu như vậy , quả nhiên là rất không dễ dàng , bất quá , ngươi đã kiên trì không được bao lâu đi!" Thoáng một phát đánh bay nguyên viên , trang chấn động cũng là cũng không vội lấy xuất thủ , bởi vì hắn lần ngày mục đích đúng là chỉ ở khiên chế trụ đối phương , còn nên làm sự tình , lúc này cũng nhanh phải hoàn thành mới đúng.

          "Hô , trang chấn động , làm người lưu một đường , ta ngày Nguyệt tông bồi dưỡng một người đệ tử không dễ , ngươi lại mới mở miệng tựu muốn đem mười cái cũng mang đi , này quả là làm cho ta không thể tiếp nhận , ta thừa nhận thực lực không bằng ngươi , bất quá ngươi nên cũng rõ ràng ta cũng không có sử dụng toàn bộ lực lượng , nếu như ta sử xuất toàn lực , * ngươi phi thăng khả năng , cũng còn là có đi!"

          Chợt thở dốc mấy ngụm , nguyên viên cảm giác được mình cả người đều có loại hư thoát cảm giác , hắn mặc dù lời nói được đẹp , nhưng trên thực tế , hắn tình huống của mình mình rõ ràng , chiến thắng trang chấn động tự nhiên là không thể nào , mà * đối phương phi thăng , chỉ có thể nói có loại khả năng này , nhưng trên thực tế nhưng cũng là cực kỳ bé nhỏ , căn bản chính là một chút nắm chắc đều không có đấy.

          "Được rồi, nguyên viên , nói những thứ này lại có Hà Dụng . Đệ tử của ngươi gia nhập Vạn Kiếm Môn , chuyện này đối với ngươi ngày Nguyệt tông có cái gì không tốt . Chẳng lẽ ngươi sẽ không vì bọn họ lấy nghĩ một hồi sao? Ở Vạn Kiếm Môn , tóc bọn họ giương tất nhiên sẽ so với ở ngươi ngày Nguyệt tông mạnh nhiều lắm ."

          Trang chấn động cũng không vội lấy động thủ , trên thực tế , hắn quả thật cũng là có một ít lo lắng , nơi này là ngày Nguyệt tông sân nhà , hắn cũng sợ hãi nguyên viên phải hay là không sẽ có một chút hắn lá bài tẩy của hắn , nếu quả như thật bởi vì nhất thời chủ quan , ở chỗ này bị buộc phi thăng mà nói..., vậy hắn thật có thể chính là thua thiệt lớn , tiểu lật thuyền trong mương , việc này ở toàn bộ Tu Chân Giới bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu đều có phát sinh , mà hắn , lại là tuyệt đối không cho phép tình huống như vậy phát sinh ở trên người mình .

          "Nguyên viên , không đc làm tiếp vô vị chống lại rồi, cho dù ngươi có thể * ta phi thăng , Nhưng một cái giá lớn ít nhất là trả giá tánh mạng của ngươi , đến lúc đó ngày Nguyệt tông đã không có ngươi , đừng nói là ta Vạn Kiếm Môn , coi như là Thông Thiên cửa , Vô Hồi cốc như vậy thế lực , cũng có thể đưa ngươi ngày Nguyệt tông cấp đồ diệt , cho nên , ta muốn là ngươi , liền thành thành thật thật giao người đi ra , sau đó thanh thản ổn định kinh doanh ngày Nguyệt tông , chờ đợi lần nữa lớn mạnh cơ hội ."

          Trang chấn động nói ba hoa chích choè , hơn nữa dường như những câu có lý , mà trên thực tế , hắn đơn giản chính là muốn cho đối phương tạo áp lực , cùng với kéo dài một thời gian ngắn , chờ đợi mặt hai người đắc thủ tin tức .

          Nguyên viên ánh mắt của bắt đầu biến hóa mà bắt đầu..., trang chấn động lời nói mặc dù có chút thực tế có chút phu thiển , nhưng cũng là những câu có lý , nguyên viên mình cũng rõ ràng , nếu như tại như vậy đánh tiếp , hắn chỉ sợ thật cũng không đánh nổi rồi.

          "Như thế nào đây? Phải hay là không cảm thấy bổn tọa nói có đạo lý rồi hả? Chỉ cần ngươi ngoan ngoãn đem ngươi kia thập đại Ngụy Tiên kỳ đệ tử giao ra đây , như vậy bổn tọa thế tất sẽ không làm khó các ngươi là được." Mắt thấy nguyên viên có bị thuyết phục dấu hiệu , trang chấn động lập tức tăng lớn độ mạnh yếu nói.

          "Giao người . Nào có dễ dàng như vậy, ta ngày Nguyệt tông hôm nay liền muốn cùng ngươi đồng quy vu tận ." Bỗng nhiên , nguyên viên biến đổi thần sắc thoáng cái khôi phục lại sự trong sáng , đang khi nói chuyện , cả người hắn loé lên một cái , dĩ nhiên tới rồi trang chấn động trước mắt , nguyên lai hắn mới vừa mê võng hẳn là giả vờ , trên thực tế , hắn nhưng lại lấy thủ đoạn như vậy tới mê hoặc đối thủ , đột thi tên bắn lén .

          "Hừ, ngu xuẩn mất khôn !" Vậy mà , ngay tại nguyên viên đột thi tên bắn lén thời điểm , trang chấn động trên mặt của nhưng lại lộ ra một nụ cười lạnh lùng , căn bản không đợi nguyên viên công kích tới gần , hắn lại trước một bước động thủ , Nhưng cách nhìn, ở nguyên viên tính toán hắn thời điểm , hắn tựa hồ cũng không có để cho mình nhàn rỗi .

          "Nguyên viên , ngươi thật nghĩ đến ngươi có thể chống lại bổn tọa sao? Hôm nay , ta liền để cho ngươi minh bạch cái gì gọi là chênh lệch , phép tắc diệt thế , không gian phong tỏa !" Trang chấn động cũng nổi giận , hắn đường đường Chân Tiên cảnh ngũ trọng nhân vật vô địch , toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới đều là hãn hữu địch thủ , bây giờ bị một cái Chân Tiên cảnh tứ trọng cũng chưa tới gia hỏa * Thành Giá tốt , đây đã là thập phần mất mặt sự tình .

          "OÀ..ÀNH!!!" Ngày Nguyệt tông trên không trong lúc đó tối sầm lại, toàn bộ tiểu thế giới không gian cũng là hơi chấn động một chút , sau đó , một mảng lớn một mảng lớn đích thực tiên pháp tắc chợt hội tụ thành sông , hướng nguyên viên chỗ ở không gian giáng lâm xuống . Nguyên viên mới là thật tiên cảnh ngũ trọng cao thủ , thật tiên pháp tắc chi lực có hơn trăm vạn đạo chi nhiều, hơn nữa cấp bậc cũng cao , mà nguyên viên chỉ là tạm thời thúc đẩy sinh trưởng Chân Tiên cảnh tứ trọng chi nhân , ở phép tắc thượng diện , bất kể là chất vẫn là số lượng , cũng với hắn khác khá xa .

          Một chiêu này dùng đến , đối với trang chấn động mà nói cũng là có chút nguy hiểm , bất quá tốt ở chỗ này là ngày Nguyệt tông nội bộ , lại là có thể mơ hồ ngăn cách hơi thở của đạo trời , mặc dù hiệu quả không lớn , nhưng là có chút ít còn hơn không , kể từ đó , trang chấn động một chiêu này dùng được về sau , lại phối hợp không có bị Thiên Đạo Pháp Tắc phát hiện , mà lần này , xui xẻo dĩ nhiên chính là nguyên viên rồi.

          "ừ ? Liều mạng !" Mắt thấy trang chấn động công kích tới gần , nguyên viên ánh mắt ngưng tụ , hắn biết , đối phương từ vừa mới bắt đầu liền căn bản không có khinh thị hắn , vẫn luôn ở phòng bị hắn , bây giờ lại Liên Giá chính là hình thức công kích cũng dùng đến rồi, đối mặt công kích như vậy , hắn cũng chỉ có thể là liều mạng , mặc dù như vậy dốc sức liều mạng , có thể sẽ để cho hắn rơi xuống , hoặc là không thể không phi thăng lên giới .

          "Ha ha , trang chấn động đúng không ! Của ngươi Vạn Kiếm Môn môn chủ ở chỗ này , còn không mau mau tiếp được ."

          Vậy mà , ngay tại nguyên viên cắn răng một cái chuẩn bị dốc sức liều mạng , mà trang chấn động công kích dĩ nhiên thành hình , muốn thêm tại nguyên viên trên người thời điểm , cười to một tiếng nhưng lại thông suốt truyền đến , cái này cười to một tiếng thật là liều lĩnh , tiếng cười vừa ra , trang chấn động cả người đều là toàn thân xiết chặt , không còn có tinh lực đi đối phó nguyên viên , mà là đem lực chú ý tất cả đều chuyển dời đến sau lưng kia phát ra âm thanh ngọn nguồn .

          Trang chấn động cũng là khiếp sợ không tên , hắn căn bản không có cảm nhận được có người đến gần , Nhưng lúc này hết lần này tới lần khác đã có người ra hiện tại sau lưng , thần không biết quỷ không hay , hắn đường đường Chân Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ vô địch , sửng sốt một chút cảm giác đều không có , muốn Thuyết Bất kinh vậy dĩ nhiên là giả dối .

          "Vèo !!!" Ngay tại trang chấn động xoay người trong tích tắc , một người đàn ông trung niên nhưng lại trực tiếp bay tới hắn , xác thực nói , là đối với hắn ném bay tới .

          Đây là một đã không có hai tay , sắc mặt tái nhợt như tờ giấy , cả người bên trên Hạ Đô đã không có một tia nguyên lực ba động nam tử , chỉ là , đối với Vu Giá cái giống như chết giống như người nam tử , trang chấn động thấy về sau , nhưng lại bỗng nhiên sắc mặt đại biến , càng là mặt tràn đầy khó có thể tin , vì vậy bị ném bay tới nam tử không phải là là người khác , đúng là hắn Vạn Kiếm Môn chưởng môn , Chân Tiên cảnh tứ trọng đại cao thủ , thạch kinh thiên .

          "Gì vậy? Kinh thiên . Dĩ nhiên là kinh thiên ." Trang chấn động vẻ mặt đại chấn , hắn lần này rời núi , một cái trong đó nguyên nhân cũng là bởi vì thạch kinh thiên mất tích không thấy , hắn muốn tìm người trở về , mà hiện tại , hắn xác định trước mắt nam tử này liền là người chính mình muốn tìm , chỉ là , lúc này thạch kinh thiên , nhưng lại cùng trong ấn tượng của hắn tương soa rất nhiều , bây giờ thạch kinh thiên , đơn giản đã không có người bộ dáng .

          Trang chấn động đồng nhất kinh động có thể là không giống tiểu Khả , thạch kinh trời mặc dù không có hai tay , không có nguyên lực ba động , nhưng khí tức nhưng sẽ không lỗi , chỉ là , như vậy một cái thạch kinh thiên , ở chỗ này đột nhiên xuất hiện , trang chấn động đầu không khỏi có chút không xoay chuyển được.

          "Chính là hiện tại , vô tận phép tắc , chiến đấu không gian , cho ta mệt nhọc hắn !" Hàn Phi Vũ  lúc này nặc thân ở một vùng không gian thế giới trong đó, mảnh không gian này thế giới , đang là thân thể của hắn thế giới chiến đấu không gian , hắn hôm nay , thân thể thế giới không ngừng tăng lên cấp bậc , sớm đã Kinh Bất là bình thường thân thể của con người không gian có thể so sánh , nặc thân trong đó , cho dù là Chân Tiên cảnh sáu thất trọng cao thủ cũng chưa chắc phát hiện được.

          Mắt thấy trang chấn động bị đột nhiên đang lúc xuất hiện thạch kinh thiên cả kinh sững sờ , càng là đưa tay đón thạch kinh thiên cái phế vật này , Hàn Phi Vũ  biết , hắn thời điểm xuất thủ tới rồi , mà thắng bại , cũng là tại hành động này .

          "Ô...ô...ô...n...g !!!" Vô địch chiến đấu không gian phóng ra ra , chỉ thoáng một phát , Phương Viên một dặm phạm vi liền là trở thành Hàn Phi Vũ  thế giới của mình , cùng lúc đó , một mảnh dài hẹp màu vàng sợi tơ từ bốn phương tám hướng bắt đầu vào trong ngưng kết , giờ này sắc sợi tơ , đều là tương đương với Chân Tiên cảnh bát trọng nhân vật vô địch phép tắc cấp bậc , lẫn nhau ngưng kết tầm đó , chỉ cần là khí thế có thể đem vậy Chân Tiên cảnh chi nhân sợ mất mật .

          "Vèo !!!" Đúng lúc này , trang chấn động đã Kinh Tương thạch kinh thiên nhận đến trong tay , chỉ là , làm thạch kinh thiên bị hắn tiếp được về sau , thứ hai kia uể oải tới cực điểm , cơ hồ tùy thời đều phải chết bộ dáng , đơn giản để cho vị này Vạn Kiếm Môn tổ sư khóe mắt .

          Vạn Kiếm Môn là cái gì . Kia là cả Cẩm Hoa thành thế giới số một số hai siêu cấp Big Mac a, có thể bây giờ lại ngay cả chưởng môn cũng mau phải bỏ mạng , giờ khắc này , vị này Vạn Kiếm Môn tổ sư đơn giản giận đến giận sôi lên , hận không thể nuốt sống hung thủ .

          Vậy mà , ngay tại trang chấn động vô cùng phẫn nộ , muốn tìm hung thủ dốc sức liều mạng thời điểm , khí tức chung quanh nhưng lại để cho hắn đột nhiên cả kinh , chờ hắn cảm thấy không ổn thời điểm , một mảnh dài hẹp phép tắc sợi tơ , đã giống như thúc giục Mệnh Phù bình thường quấn quanh tới , có chút phép tắc sợi tơ càng là ngưng kết thành các loại các dạng pháp bảo công kích , kiếm quang thương ảnh , những điều này đều là chân chính phép tắc công kích , hơn nữa là cao hơn hắn không chỉ một tầng thứ thật tiên pháp tắc , mặc kệ gì một đạo công kích gia thân , cũng đủ hắn bận việc một hồi đấy.

          "Đây là . . .... Đây là thật tiên cảnh hậu kỳ cao thủ đích thực tiên pháp tắc ." Giờ khắc này , trang chấn động trong lúc đó vong hồn đại mạo , phản ứng đầu tiên , hắn chính là cho là có cao thủ xuất thủ , Chân Tiên cảnh bát trọng đích thực tiên pháp tắc chi lực , tự nhiên cũng chỉ có Chân Tiên cảnh bát trọng cao thủ có thể thi triển , mà cái loại đó tầng thứ cao thủ , như thế nào hắn đang có thể chống đỡ được rồi hay sao? Trong nháy mắt , hắn liền là có bỏ chạy nghĩ cách , nhưng lại sinh không dậy nổi một chút chống cự tâm tư.

          "Được, nguyên viên sư tổ , cùng ta hợp lực giam giữ người này ." Mắt thấy trang chấn động đã đã mất đi dũng khí chiến đấu , Hàn Phi Vũ  ánh mắt sáng ngời , hắn biết , lúc này đây , hắn mặt thắng càng lớn hơn thiệt nhiều .

          Chương 580: Bị buộc phi thăng

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-25 12:54:51 Số lượng từ:4196

          Nguyên viên nguyên bổn cũng là bị đột nhiên đang lúc phát sinh hết thảy cả kinh cực kỳ chấn động , bất quá , ngay tại hắn vừa mới sinh ra rung động cảm xúc thời điểm , Hàn Phi Vũ  truyền âm chính là trước tiên tiến nhập trong tai của hắn , khiến cho tinh thần hắn chấn động , một khắc này , hắn mặc dù như trước khiếp sợ , nhưng cầm giữ ở bản tâm , biết mình phải làm là cái gì rồi.

          Lần nữa nghe được Hàn Phi Vũ  kêu gọi , hắn nhưng lại đã sớm chuẩn bị thỏa đáng , căn bản không có thời gian đi suy nghĩ Hàn Phi Vũ  tại sao lại cường đại như thế , hắn chỉ biết là , lúc này trang chấn động tựa hồ đã không có dũng khí chiến đấu , hơn nữa giống như là muốn thương mang chạy thục mạng , đúng lúc này không ra tay , chờ đến khi nào .

          "Ngày Nguyệt thần quyền , chôn vùi Nhật Nguyệt !" Coi như là đối mặt toàn thịnh trang chấn động , nguyên viên cũng sẽ không có nửa điểm sợ hãi , mà bây giờ trang chấn động , hắn hơn chắc là sẽ không có chút ý sợ hãi , thân hình lóe lên tầm đó , hắn chính là đột nhiên lấn người mà lên, xé rách không gian một quyền , trực tiếp nghênh đón trang chấn động đi , một quyền này , hẳn là hắn mười phần lực lượng một quyền , nếu như có thể đánh trúng mục tiêu , như vậy thì coi như là Chân Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ , cũng phải bới ra tầng tiếp theo da .

          "Được, sư tổ vậy mới tốt chứ , chân tiên Hành Vân , phép tắc Bố Vũ , nhìn ta tới thi triển không khác biệt công kích !" Mắt thấy nguyên viên thần thái trấn định , đối với trang chấn động phát động công kích , Hàn Phi Vũ  nhất thời đại hỉ , hắn ngược lại là lo lắng nguyên viên cũng chưa tỉnh hồn lại , hiện tại xem ra nhưng lại hắn xem thường vị tổ sư này rồi, mà một khi có nguyên viên phối hợp , như vậy một cái trang chấn động , căn bản không đáng để lo .

          Hàn Phi Vũ  mạnh nhất là gì vậy? Tự nhiên là hắn thật tiên pháp tắc , cùng người đối chiến , Hàn Phi Vũ  đấu pháp chính là không biết xấu hổ giận điên người đấu pháp , có lẽ nữa cảnh giới bên trên hắn thoáng kém đi một tí , phép tắc sử dụng bên trên cũng có thể có chút vụng về , nhưng một đẹp che trăm xấu xí , hắn pháp tắc chi lực còn nhiều, rất nhiều , nghĩ thế nào giày vò liền như thế nào giày vò , đây cũng là bất kỳ Chân Tiên cảnh cao thủ cũng không có cách nào so sánh .

          "Sưu sưu sưu sưu !!!" Từng đạo đích thực tiên pháp tắc chi lực , có hội tụ thành lưới , có biến thành đao thương kiếm kích , nhất thời , phương này tròn một dặm ở trong một vùng không gian , giản Trực Thành vì thật tiên pháp tắc đại dương , thân ở trong đó chi nhân , coi như là có cường thịnh trở lại tu vị , cũng không thể có thể đem mỗi một đạo thật tiên pháp tắc cũng né tránh quá khứ , mà vô luận là một ít Đạo Chân tiên pháp tắc ngưng kết công kích , cũng không phải có thể tùy tiện đụng chạm đấy.

          "Cái này , cái này là vô địch Chân Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ xuất thủ , là ai , là ai muốn cùng ta Vạn Kiếm Môn băn khoăn . Là ai có thể coi là kế bổn tọa ." Mắt thấy đầy trời cao đẳng thật tiên pháp tắc đối với mình đập tới , trang chấn động giờ khắc này vong hồn đại mạo , hắn biết , chính mình một lần chỉ sợ thật tràn đầy nguy cơ rồi, hắn là Chân Tiên cảnh ngũ trọng tu vị , Nhưng gặp phải Chân Tiên cảnh lục trọng cao thủ , như vậy cũng chỉ có thể là trốn xa chừng nào tốt chừng đó , mà một khi gặp phải Chân Tiên cảnh hậu kỳ chính là nhân vật , chỉ sợ ngay cả tránh cũng trốn không được .

          Mà hiện tại , từ trước mắt những thứ này phép tắc cấp bậc đến xem , này rõ ràng chính là đã vượt qua Chân Tiên cảnh trung kỳ đích thực tiên pháp tắc , nói cách khác , dưới mắt , hẳn là có Chân Tiên cảnh hậu kỳ chính là nhân vật ra tay với hắn rồi.

          "Không , ta không muốn chết ở đây , ta trang chấn động chính là bất thế thiên tài , tương lai còn phải đứng hàng Tiên Ban , thành tựu vô biên Nghiệp Vị , tuyệt đối không thể chết ở đây , đã như vầy , ta cũng không có lựa chọn khác rồi, chân tiên chân ý , đều phóng ra đi, Thiên Đạo Pháp Tắc , Tiếp Dẫn ta Phi Thăng Tiên Giới !"

          Trang chấn động luống cuống , Chân Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ ra tay với chính mình , đây cũng không phải là đùa giỡn , sơ ý một chút , cái kia chính là thân tử đạo tiêu  kết cục , giờ khắc này , hắn căn bản không dám đa tưởng , ở Chân Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ thuộc hạ , muốn bỏ trốn quá mức khó khăn , mà một người duy nhất tuyệt đối có thể thoát khốn phương pháp , cái kia chính là phóng ra mình chân tiên chi khí , để cho Thiên Đạo cảm (giác) Ứng Đáo mình , sau đó bay thẳng thăng .

          Tu vị đạt tới Ngụy Tiên cảnh thời điểm , liền là có phi thăng điều kiện , mà Chân Tiên cảnh cao thủ , nhưng lại cần áp chế tu vị của mình cùng khí tức mới có thể không phi thăng , mà một khi đem của mình toàn bộ khí tức phóng xuất ra , như vậy Thiên Đạo liền ngay lập tức sẽ cảm (giác) Ứng Đáo , sau đó hạ xuống Tiếp Dẫn chi quang , Tiếp Dẫn người hạ giới đến thượng giới đi , đây là Thiên Đạo * , không ai có thể cải biến .

          Trang chấn động giờ khắc này cảm giác mình nguy cơ tới người , nhưng lại không thể không lựa chọn nhất phương pháp ổn thỏa nhất , dùng phi thăng lên giới để đổi phải một mạng , bút trướng này đối với hắn mà nói đương nhiên là có lợi nhất , còn nói hắn tự tiện Phi Thăng Chi Hậu , Vạn Kiếm Môn có thể hay không vì vậy mà lâm vào hiểm cảnh , cũng không phải hắn hiện tại có khả năng đi suy tính , Nhân Bất Vi Kỷ Thiên Tru Địa Diệt , ở mình an nguy cùng môn phái đại kế trước mặt , hắn không chút do dự lựa chọn người phía trước .

          "Cà !!!" Trang chấn động chính là Chân Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ , sớm đã Kinh Đáo phi thăng giới hạn , khi hắn đem khí tức của mình phóng ra thời điểm , nhất thời , hư không sâu xa trong đó, một cỗ không cách nào kháng cự lực lượng lập tức truyền tới , một đạo Thất Thải Ban Lan quang mang , trực tiếp từ hư không vô tận phóng tới , đây là thượng giới Tiếp Dẫn phía dưới chi nhân Tiên quang , có thể trợ giúp phi thăng chi nhân tẩy địch thân thể , tăng lên cảnh giới đặc thù năng lượng .

          "Gì vậy? Thằng này phải phi thăng ." Cái thứ nhất phản Ứng Quá tới là nguyên viên , công kích của hắn mắt thấy muốn đánh tại trang chấn động trên người của , nhưng đột nhiên ở giữa thấy đối phương phóng ra sở hữu tất cả khí tức , sau đó một đạo ánh sáng hạ xuống , này rõ ràng chính là phải phi thăng thượng giới ah ! Nữa cũng Cố Bất phải công kích , thấy kia thất sắc thải quang , nguyên viên thắng gấp , xoay người chính là hướng sau lưng lao đi .

          Tiếp Dẫn Tiên Quang có thể là không giống tiểu Khả , hắn hiện nay cũng là Chân Tiên cảnh cao thủ , nếu như bị thứ này cấp cảm giác được mà nói..., nói không chừng cũng liền bị cùng nhau hút vào thượng giới đi , mà lúc này , hắn nhưng lại còn không hy vọng phi thăng lên giới .

          "Chuyện này...... Đùa giỡn lớn rồi đi!" Hàn Phi Vũ  cũng là sững sờ ngay tại chỗ , mắt thấy một đạo hào quang bảy màu hạ xuống , hắn thật tiên pháp tắc chi lực , lại bị kia hào quang bảy màu đều chôn vùi , tại đây chút thải quang trước mặt , hắn thật tiên pháp tắc , lại yếu ớt không đáng giá nhắc tới .

          "Tiếp Dẫn Tiên Quang . Đây là từ Tiên giới hạ xuống Tiên quang sao? Không hổ là Tiên giới chi vật , thiên đạo ánh xạ , thậm chí ngay cả thật tiên pháp tắc cũng không làm gì được , lợi hại , lợi hại ah !" Hàn Phi Vũ  dứt khoát cũng thu hồi công kích , lúc này trang chấn động đã Kinh Hoàn toàn bộ bị Tiếp Dẫn Tiên Quang nơi bao bọc , cả người đều là như là đắm chìm trong một mảnh ấm áp gió xuân chính giữa đồng dạng , chỉ là , sắc mặt của hắn , lúc này nhưng cũng không tốt như vậy nhìn .

          Lại nói tiếp , trang chấn động cũng không muốn phi thăng lên giới , ai cũng biết , Tiên giới tuy tốt , nhưng cạnh tranh không thể nghi ngờ sẽ càng thêm kịch liệt , nếu như không có hùng hậu tích lũy , vẹn toàn chuẩn bị , liền tùy tiện chạy đi Tiên giới , như vậy có thể sống sót hi vọng tuyệt đối sẽ không quá lớn , phải biết, mặc dù lúc ở giới có thể làm mưa làm gió , uy phong bát diện , chỉ khi nào tới rồi Tiên giới , cái kia chính là nhất tầng dưới chót nhất tiểu nhân vật , tiểu nhân vật thời gian , cũng không phải thói quen cao cao tại thượng đám bọn hắn có khả năng thích ứng .

          "Ngày Nguyệt tông , không thể tưởng được các ngươi vẫn còn có Chân Tiên cảnh hậu kỳ cao tay tương trợ , lúc này đây bổn tọa nhận thua , bất quá cuối cùng sẽ có một ngày , ta muốn sửa chữa ngươi cái ngày Nguyệt tông đều đồ diệt !" Trang chấn động thân hình theo hào quang bảy màu chậm rãi bay lên , bay lên trong quá trình , hắn nhưng lại không quên lưu lại ngoan thoại , lúc này đây quả thật tính sai , vội vàng phi thăng lên giới , cuộc sống của hắn chỉ sợ cũng không sống khá giả , chờ đợi hắn , trời biết sẽ là dạng gì cuộc sống mới .

          "Bạch!!!" Vầng sáng lóe lên , hào quang bảy màu đã biến mất không thấy gì nữa , đồng thời không thấy đấy, còn có Vạn Kiếm Môn vị này chân tiên ngũ trọng tổ sư , trang chấn động . Một cái đại cao thủ siêu cấp , dĩ nhiên cũng làm như vậy phi thăng tới thượng giới , còn hắn ở thượng giới phải hay là không có thể sống xuống được ra, vậy cũng chỉ có nhìn năng lực của chính hắn cùng tạo hóa nữa .

          Trang đánh bay thăng , Tiên quang tiêu tán , ngày Nguyệt tông đồng nhất phiến thế giới đột nhiên thay đổi phải yên tĩnh dị thường mà bắt đầu..., Hàn Phi Vũ  nhìn chằm chằm Tiên quang biến mất vị trí , trên mặt biểu tình lại là có chút bất thường .

          "Kia Tiên quang về sau chính là Tiên giới sao? Cổ hơi thở này , thật là tốt cảm giác quen thuộc ." Hít một hơi thật sâu , Hàn Phi Vũ  trong lúc đó có loại cảm giác nhiệt huyết sôi trào . Tiên giới , nói theo một ý nghĩa nào đó , hắn cũng coi như là tới từ ở thượng giới người, hơn nữa , ở đằng kia xa không thể chạm thượng giới trong đó, còn có rất nhiều chuyện cần hắn đi làm , điểm này , trong lòng của hắn nhưng lại mơ hồ có thể cảm giác được .

          "Hô , ta sớm muộn gì cũng phải phi thăng đến thượng diện đi , bất quá như thế không thể * tội lỗi gấp , một khi Phi Thăng Tiên Giới , của ta thôn phệ linh căn chính là lớn nhất họa căn , cho nên , trước khi phi thăng , ta thế tất yếu có đầy đủ sức tự vệ , như vậy tài năng ở Tiên giới chính giữa cầu sinh tồn , sau đó buồn bực phát triển tăng lên , hết thảy , nhưng đều là không vội vàng được đấy."

          Khẽ lắc đầu , Hàn Phi Vũ  đem trong đầu một ít tự nhiên xuất hiện nghĩ cách xua tan ra , Tiên giới sự tình , hắn hiện tại suy nghĩ vẫn còn có chút quá sớm , tối thiểu nhất , hắn cũng phải lên cấp Chân Tiên cảnh , mới có thể đi cân nhắc Phi Thăng Chi Hậu chuyện tình .

          "Ai , nhưng đáng tiếc rồi, một cái Chân Tiên cảnh ngũ trọng đại cao thủ , dĩ nhiên cũng làm như vậy chạy mất , nếu là có thể đem người này lưu lại , đối với ta như vậy mà nói , không thể nghi ngờ là một lần thu hoạch khổng lồ , hoàn toàn có khả năng để cho lực lượng của ta lần nữa tăng lên không chỉ gấp đôi , quả nhiên là đáng tiếc ah !"

          Nguyên bản , Hàn Phi Vũ  vốn định đem cái này trang chấn động cũng bắt giữ , sau đó cắn nuốt đối phương linh căn tới bồi bổ, nhưng đáng tiếc chính là , người ta lại đang một khắc cuối cùng dùng được đòn sát thủ . Ba mươi sáu kế chạy là thượng sách , một chiêu này ve sầu thoát xác , hắn thật sự chính là không có một chút biện pháp ngăn cản .

          "Cũng tốt , cái này trang chấn động phi thăng thượng giới , cũng là cùng chết không khác nhau gì cả , kể từ đó , ngày Nguyệt tông lúc này đây nguy cơ , coi như là lần nữa giải trừ , mà ta còn có hai cái Chân Tiên cảnh tam trọng điểm tâm , thật cũng không là một chút thu hoạch đều không có ." Nhếch miệng , Hàn Phi Vũ  đối với Vu Giá chính là hình thức kết quả , cũng là vẫn tính là hài lòng , tối thiểu nhất ngày Nguyệt tông bảo vệ , địch nhân mất đi mấy cái , cái này là thắng lợi .

          "Cà !!!" Lúc này , vừa mới tránh né Tiếp Dẫn Tiên Quang nguyên viên cũng là chạy trở về , mới vừa vừa hiện thân , vị này ngày Nguyệt tông tổ sư chính là nhìn chằm chặp Hàn Phi Vũ  , ánh mắt kia , tựa như là lần đầu tiên nhận biết Hàn Phi Vũ  đồng dạng .

          "Ngươi...ngươi tiểu tử . . .. . ."

          "Ha ha , sư tổ chớ vội , có lẽ sư tổ tất nhiên có có nhiều vấn đề cũng muốn hỏi đệ tử đi! Nơi này không phải nói chuyện chỗ ngồi , xin hãy sư tổ cùng đệ tử tìm chỗ nói chuyện nói sau ." Mắt thấy nguyên viên bộ dáng , Hàn Phi Vũ  tự nhiên biết trong lòng của đối phương nghĩ cái gì , lúc này đây hắn hoàn toàn bại lộ át chủ bài , tin tưởng bất kể là Nguyên Phong vẫn là nguyên viên , cũng sẽ có nhiều nghi vấn , mà hắn cũng cũng không ngại vì hai người giải đáp một phen .

          Nói chuyện , Hàn Phi Vũ  thân hình chính là chậm rãi biến mất ở tại chỗ , hướng không gian của hắn đạo tràng bay đi , sau lưng , nguyên viên ánh mắt phiêu hốt , cuối cùng cũng là theo chân bay đi lên . Không thể không nói , giờ này khắc này , trong lòng của hắn thật sự có quá nhiều quá nhiều nghi vấn muốn muốn biết rõ ràng , mà muốn biết nhất rõ ràng một điểm chính là , Hàn Phi Vũ  đến tột cùng là lai lịch thế nào .

          Chương 581: Khang Khải

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-26 12:46:02 Số lượng từ:4233

          Toàn bộ ngày Nguyệt tông lúc này cũng đã khôi phục bình tĩnh , ba Đại chân tiên cảnh cường giả đến đây ngày Nguyệt tông khiêu khích , tới cũng nhanh , biến mất cũng mau , lại nói tiếp , toàn bộ ngày Nguyệt tông đệ tử , từ đầu đến cuối chỉ là biết ngày Nguyệt tông bị công kích , nhưng đến tột cùng là đến từ của người nào công kích , kết quả lại đến tột cùng là như thế nào , còn thật không có mấy người biết .

          Chân Tiên cảnh cao thủ có thể nói vô tung vô ảnh , lại nói tiếp , đệ tử bình thường ngay cả Ngụy Tiên cảnh cao thủ cũng không dễ dàng thấy , còn Chân Tiên cảnh chi nhân , vậy thì càng thêm khó có thể gặp được , tu vị tới rồi Ngụy Tiên kỳ , ở đệ tử bình thường xem ra cũng đã là cao cao tại thượng thần minh , còn Chân Tiên cảnh , đó là bọn họ căn bản không có biện pháp đi chạm đến tồn tại , mà ngay cả nhìn lên đều khó có khả năng xem tới được bên .

          Giờ này khắc này , ngày Nguyệt tông tiểu thế giới , Hàn Phi Vũ  không gian đạo tràng trong đó, ba nam tử đang ngồi đối diện nhau , biểu hiện trên mặt khác nhau .

          Hàn Phi Vũ  chứa đựng nụ cười nhàn nhạt , cùng đợi hai vị ngày Nguyệt tông Chân Tiên cảnh cao thủ vấn đề , chỉ là , lúc này hai người khác chỉ là bốn phía quan sát không gian chung quanh , nhưng lại chậm chạp không hỏi ra cái gì.

          "Hô , Phi Vũ , xem ra ở trên thân ngươi , quả nhiên là có chúng ta khó có thể tưởng tượng bí mật tồn tại ah ! Của ngươi không gian này đạo tràng , lại nhưng đã đạt tới mức này , e là cho dù là Chân Tiên cảnh sáu thất trọng cao thủ , thì ra là không gì hơn cái này đi à nha , thật không biết ngươi là như thế nào làm được ." Hồi lâu , yên lặng thật lâu nguyên viên rốt cuộc thật dài mà cảm thán lên tiếng, mà trên mặt của hắn , hẳn là vào lúc này nhiều hơn một xóa sạch vẻ thoải mái .

          "Ai , đúng vậy a, Phi Vũ , của ngươi cái không gian này đạo tràng cũng quá mức, như vậy không gian bích chướng , coi như là tới mười cái Chân Tiên cảnh ba bốn nặng cao thủ , sợ cũng rất khó phá vỡ của ngươi cái thế giới này , thật là không thể tưởng được , ta ngày Nguyệt tông tiểu thế giới trong đó, lại chẳng biết lúc nào nhiều hơn như vậy một chỗ tồn tại , trách không được gần đây ta đều cảm thấy ta ngày Nguyệt tông tiểu thế giới trở nên càng thêm ổn định ." Nguyên Phong cũng là thở dài một tiếng , không nói ra được cảm khái .

          "Ách . . .. . ." Nguyên viên cùng Nguyên Phong biểu hiện , nhưng lại để cho Hàn Phi Vũ  thoáng một phát Tử Hữu chút kinh ngạc mà bắt đầu..., hắn vốn cho là hai người này sẽ đối với hắn tiến hành một phen cuồng oanh loạn tạc đâu rồi, lại không được nghĩ, hai người đã trầm mặc như vậy cả buổi , cuối cùng cũng chỉ là phát ra một câu cảm thán , tình huống như vậy , cũng thật là hắn bất ngờ đấy.

          "Khụ khụ , tông chủ , sư tổ , các ngươi có thể còn có vấn đề gì cũng muốn hỏi ta sao?" Chánh liễu chánh thần chuyện , Hàn Phi Vũ  có chút không xác định mà nói. Khi hắn có lẽ , hai cái này ngày Nguyệt tông Chân Tiên cảnh cao thủ ở kiến thức thủ đoạn của hắn về sau , hẳn là lòng tràn đầy nghi ngờ , sau đó đối với hắn tóm lấy không tha mới là , có thể biểu hiện bây giờ , phải hay là không có chút quá mức bình thản đâu này?

          "Ha ha , không có không có , kia có vấn đề gì có thể hỏi , Phi Vũ , ngươi là ngày Nguyệt tông Phó Tông Chủ , trên người của ngươi có chút bí mật cũng tốt , có chút chủ trương cũng thế , đều là chuyện của mình ngươi , chỉ cần tâm ngươi mảnh ngày Nguyệt tông , vì ngày Nguyệt tông phát triển nghĩ, kia hết thảy đều là tùy ngươi , còn hai người chúng ta , tự là sẽ không can dự chuyện của ngươi ."

          Nguyên viên thét dài cười cười , nói ra , nhưng lại để cho Hàn Phi Vũ  lần nữa kinh ngạc , bất quá , chỉ hơi hơi sững sờ về sau , Hàn Phi Vũ  trong lòng cũng là có một chút hiểu ra , liền cũng không nói thêm gì nữa .

          Trên thực tế , nguyên bản , nguyên viên cùng Nguyên Phong quả thật có rất nhiều lời muốn hỏi Hàn Phi Vũ  , Hàn Phi Vũ  lần ngày biểu hiện , vốn là bắt hai Đại chân tiên cảnh tam trọng chưởng giáo , sau đó lại * vội vả Chân Tiên cảnh ngũ trọng nhân vật vô địch phi thăng , ở nơi này là một cái Ngụy Tiên kỳ chi nhân chỗ có thể làm được . Trước khi , hai người quả nhiên là muốn làm rõ ngọn ngành , tối thiểu nhất cũng muốn hiểu Hàn Phi Vũ  một ít cơ bản tin tức mới đúng.

          Nhưng mà giờ khắc này , ngay tại hai người tiến vào Hàn Phi Vũ  không gian đạo tràng , thấy được Hàn Phi Vũ  vùng không gian này đạo tràng xa hoa về sau , bọn hắn nhưng lại cải biến chủ ý . Hàn Phi Vũ  trên người của tất nhiên có bí mật , điểm này dùng đầu ngón chân cũng có thể dự đoán được , chỉ là , vô luận là nguyên viên vẫn là Nguyên Phong đều đột nhiên đang lúc hiểu được , có lẽ , Hàn Phi Vũ  bí mật , cũng không thích hợp lấy ra chia với bọn họ , bởi vì có thể làm được thần kỳ như thế chi nhân , sau lưng bí mật , sao có thể nhỏ hơn .

          Còn nữa , bất kể nói thế nào , Hàn Phi Vũ  đều là ngày Nguyệt tông Phó Tông Chủ , mà cho tới nay , hắn làm những chuyện như vậy , đều là tại vì ngày Nguyệt tông mưu phúc lợi , lúc này đây , hắn càng không để ý nguy hiểm , cùng một cái Chân Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ khiêu chiến , cử động như vậy , đã biểu lộ lập trường của hắn , một cùng vinh cùng hại , có thể nói là cùng ngày Nguyệt tông trói lại với nhau . Đã như vầy , bọn hắn vừa lại không cần hỏi nhiều . Nhớ Hàn Phi Vũ  là người mình, chẳng phải hết thảy đều kết rồi hả?

          Đương nhiên , hai người rất rõ ràng , Hàn Phi Vũ  gia nhập ngày Nguyệt tông , tuyệt đối không phải là bởi vì sao bất lương tâm tư , bởi vì giống như Hàn Phi Vũ  cao thủ như vậy , đừng nói là chính là ngày Nguyệt tông , coi như là tam đại thế lực , cũng sẽ coi hắn như tổ tông đồng dạng cung phụng , mà nho nhỏ ngày Nguyệt tông , chỉ sợ Hàn Phi Vũ  căn bản là không để vào mắt đi!

          "Ha ha , cũng thế , kia dư thừa ta cũng sẽ không nói rồi, tông chủ , sư tổ , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc hai cái chưởng giáo cũng đã Kinh Bị ta bắt , mà Vạn Kiếm Môn một cái Chân Tiên cảnh ngũ trọng lão tổ cũng đã phi thăng , tiếp đó, ngày Nguyệt tông nguy cơ nên tính là giải trừ , còn có không đến thời gian ba năm chính là thế giới bài danh chiến , trong khoảng thời gian này trong đó, chính là ta ngày Nguyệt tông đệ tử củng cố tu vi thời điểm , nơi này có mười món tiên khí , còn có một chút linh đan , linh đan cầm đi cho các đệ tử phân phát đi à nha , tới Vu Giá mười món tiên khí , tựu xem như ta ngày Nguyệt tông điển tàng , đương nhiên , làm như thế nào dùng cái này mười món tiên khí , tông chủ và sư tổ trực tiếp làm chủ là được." Tiếng nói vừa ra , Hàn Phi Vũ  chính là vừa đỡ tới tay , nhất thời , mười món tiên khí , còn có một đống lớn hộp ngọc liền là ra hiện tại ba người trước mặt của .

          "Gì vậy?" Hai Đại chân tiên cảnh cao thủ đang đang nghe Hàn Phi Vũ  giảng thuật , trong lúc đó ra hiện tại trước mắt một đống hộp ngọc , còn có mười món sáng loáng tiên khí , thẳng để cho bọn họ thoáng cái đứng lên , trên mặt hơn là dẫn vẻ khiếp sợ .

          "Cái này , đây đều là tiên khí ." Ánh mắt hai người , tự nhiên mà vậy đều bị trước mắt mười món tiên khí hấp dẫn , cái này mười món tiên khí , có đao Hữu Kiếm , còn có khác tất cả chủng loại hình , đều đang không có giống nhau đấy, mười món tiên khí đi ra hiện tại trước mắt , cái loại đó đánh vào thị giác lực , mà ngay cả hai Đại chân tiên cảnh cao thủ đều là bị chấn đắc tâm thần chập chờn .

          Lại nói tiếp , ngày Nguyệt tông mặc dù không yếu, nhưng thật vẫn không bỏ ra nổi mười món tiên khí ra, nguyên viên cùng Nguyên Phong coi như là từng có kiến thức người , nhưng còn thật không có thoáng cái nhìn thấy qua nhiều như vậy tiên khí bày cùng một chỗ , giờ khắc này , hai người thật là bị rung động đến .

          "Cái này , những thứ này. . ...." Hồi lâu , nguyên viên thoáng phục hồi tinh thần lại , chỉ là , nhìn trước mắt một đống lớn pháp bảo đan dược , hắn sững sờ là có chút nói không ra lời , phải biết, Hàn Phi Vũ  xuất ra những vật này , Nhưng nói là muốn đem những này cũng giao cho bọn họ phân phối , trước mắt những thứ này , mười món tiên khí tự nhiên không cần phải nói , đây chính là tương đương với chấn Sơn Chi bảo vậy đồ đạc , mà một đống lớn linh đan , vậy càng là một môn phái nhất cần có nhất chi vật .

          Nguyên viên có thể tưởng tượng ra được , nếu như đem những linh đan này đều dùng đang phát triển môn phái phía trên lời nói , như vậy toàn bộ ngày Nguyệt tông thực lực , tất nhiên sẽ có một lần bay vọt về chất , mặc dù cản không nổi Tam đại Siêu Cấp Thế Lực , nhưng vượt qua những thứ khác Lục Đại phái , vậy tuyệt đối không phải là cái gì hy vọng xa vời . Còn có , mười món tiên khí a, trang bị ở ngày Nguyệt tông cao thủ trên người , vậy thì cơ hồ tương đương với ngày Nguyệt tông nhiều hơn mười cái Ngụy Tiên cảnh cao thủ , lần này , ngày Nguyệt tông lực lượng sẽ tăng lên bao nhiêu .

          "Ha ha , tông chủ sư tổ , những điều này đều là chính ta tại Nhất Tuyến Thiên chính giữa thu hoạch , nguyên bản sớm nên lấy ra đấy, không qua tiền căn vì vội vã tu luyện liền cho chậm trễ , những ta này cũng không dùng đến , nhưng lại vừa vặn lấy ra cung cấp môn phái phát triển ." Hàn Phi Vũ  mỉm cười , hắn nguyên bản có thể xuất ra càng nhiều nữa tiên khí ra, bất quá hắn cũng minh bạch , hăng quá hoá dở , nếu quả như thật xuất ra quá nhiều lời nói , chỉ sợ đối với ngày Nguyệt tông , đối trước mắt hai người này , cũng chưa hẳn là chuyện tốt .

          "Những thứ này , những điều này đều là ở Nhất Tuyến Thiên bên trong tìm được ." Nguyên viên cố gắng để cho mình trấn định một ít , nhưng trước mắt những vật này , nhưng lại để cho hắn chậm chạp khó có thể trấn định lại .

          "Đúng vậy, lúc này đây tương đối may mắn , xem ra cũng là trời cao cũng phải trợ giúp ngày Nguyệt tông , sư tổ , Tông Chủ Đại Nhân , những vật này các ngươi trước hết nhận lấy đi ! Nên như thế nào sử dụng những vật này , có lẽ các ngươi rõ ràng hơn ta , còn có , sơn môn hộ sơn đại trận cũng có thể mở ra , ngày Nguyệt tông không có làm cái gì thương thiên hại lí sự tình , tự nhiên không cần phải núi cửa đóng kín , ngược lại là nhắm trúng ngoại nhân hoài nghi ."

          Hàn Phi Vũ  cười cười , khoát tay chặn lại tầm đó , mười món tiên khí , tất cả đan dược chính là cũng tới rồi nguyên viên cùng Nguyên Phong trước mặt hai người .

          "Được, ha ha , tốt , Phi Vũ , ngươi lúc này đây lại lập công lớn , ngươi đã cũng đã nói như thế , kia những vật này , chúng ta tựu thu hạ , ngày Nguyệt tông phát triển , quả thật không có ly khai những vật này ." Hai người liếc nhau , nhưng cũng không từ chối , Hàn Phi Vũ  là ngày Nguyệt tông người, nộp lên những thứ này pháp bảo đan dược tự nhiên là bình thường bất quá , nếu là từ chối , vậy thì lộ ra khách khí ah ! Tiếng nói vừa ra , nguyên viên vừa đỡ tới tay , liền đem tất cả pháp bảo đan dược cũng thu vào .

          "Đúng rồi, Phi Vũ , cái đó Trần Thông còn có Nhan Hồi phải hay là không bị ngươi cấp bắt giữ rồi hả? Ngươi chuẩn bị xử trí như thế nào bọn hắn . Hai người này . . .. . ." Thu hồi pháp bảo đan dược , Nguyên Phong nhưng lại đột nhiên nói sang chuyện khác .

          "Ha ha , hai thằng này a, không dối gạt hai vị , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc đã sớm đầu nhập vào Vạn Kiếm Môn , chuyện này có lẽ hai vị cũng phải có suy đoán , đối với Vu Giá chính là hình thức hai tên gia hỏa , đương nhiên không thể dễ dàng buông tha bọn hắn , còn muốn xử trí như thế nào hai người này , ta sớm đã Kinh Hữu so đo , chẳng biết tông chủ và sư tổ nhưng mà muốn gặp bọn hắn ."

          "Ai , thôi đi, có thấy lại có thể thế nào . Phi Vũ ngươi làm việc tự có chừng mực , nên làm như thế nào , chính ngươi kế hoạch ra, hai người chúng ta đi trước kế hoạch thoáng một phát như thế nào sử dụng ngươi mang về đồng nhất nhóm tư nguyên , tăng lên ta ngày Nguyệt tông thực lực tổng hợp mới đúng."

          Nguyên viên cũng tốt , Nguyên Phong cũng thế , bọn hắn cũng không phải người ngu , Vạn Kiếm Môn lão tổ mang theo Trần Thông cùng Nhan Hồi hai người đến đây, hiển nhiên đó cũng không phải ngẫu nhiên , bây giờ nghe Hàn Phi Vũ  vừa nói như vậy , ngược lại là triệt để xác định .

          "Phi Vũ , ngươi tạm thời tu luyện , hai người chúng ta liền cáo từ trước ." Tựa hồ cũng là vội vã lo lắng như thế nào mức độ lớn nhất mà sử dụng Hàn Phi Vũ  mang tới tư nguyên , hai người thông báo một tiếng , chính là trực tiếp vội vàng rời đi .

          "Ha ha , ngược lại là đủ nóng vội được rồi , bất quá có lẽ bất luận là thay đổi người nào , như vậy một đám tư nguyên , cũng sẽ vội vã thử một chút hiệu quả đi!" Đưa đi hai người , Hàn Phi Vũ  cũng là chậm rãi nghiêm nghị mà bắt đầu..., "Hô , vẫn là đi trước đem kia hai Đại chân tiên cảnh tam trọng gia hỏa thôn phệ đã luyện hóa được đi, đêm dài lắm mộng , nuốt bọn hắn linh căn , để cho bọn họ biến thành phế nhân mới vững hơn thỏa ."

          Mỉm cười tầm đó , Hàn Phi Vũ  dĩ nhiên có quyết định .

          Chương 582: Đại sự kiện

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-26 12:46:03 Số lượng từ:4017

          Một mảnh linh khí nồng nặc không gian bao la thế giới trong đó, khắp nơi đều là phiêu đãng hoá lỏng linh khí , có chút chỗ trũng chỗ , hơn là có thêm kim xán xán chất lỏng đang lưu động lấy , còn nếu là để cho ngoại nhân thấy những thứ này kim xán xán linh dịch , không biết có bao nhiêu người sẽ bị chấn kinh đến mất cái cằm , bởi vì ... này chút kim xán xán chất lỏng , căn bản chính là cấp bậc cực cao thật tiên pháp tắc chỗ biến ảo chất lỏng .

          Không có cái nào Chân Tiên cảnh chi nhân , có thể làm được pháp tắc chi lực hội tụ thành sông , thật tiên pháp tắc , đây chính là chí cao vô thượng năng lượng , ngưng kết một đạo thật tiên pháp tắc chẳng biết muốn hao phí bao nhiêu thời gian đâu rồi, mà giống như trước mắt như vậy , từng đạo thật tiên pháp tắc hội tụ thành sông , quả nhiên là nghe rợn cả người .

          Không cần phải nói , có thể làm được như thế hành động vĩ đại đấy, trừ Hàn Phi Vũ  , chỉ sợ toàn bộ Tu Chân Giới rốt cuộc tìm không ra thứ hai ra, trên thực tế , ở Chân Tiên cảnh cấp độ , có thể Tiếp Dẫn như thế kích thước đích thực tiên pháp tắc xuống , chẳng những là ở Tu Chân Giới , cho dù là cao cao tại thượng người của Tiên giới , cũng căn bản đừng nghĩ làm được , vì vậy thế gian , căn bản sẽ không tồn tại thứ hai thôn phệ linh căn .

          "A, tiểu tử , ngươi rốt cuộc là người nào . Làm sao ngươi biết có lực lượng như vậy . Ngươi đến tột cùng là thần thánh phương nào ." Trần Thông lúc này hai tay hai chân đều bị một đại trói đích thực tiên pháp tắc chi lực chỗ khổn trói lấy , cả người đều là treo trên không trung , mà toàn thân của hắn năng lượng , lúc này cũng đã Kinh Bị hoàn toàn giam cầm , căn bản chính là động cũng đừng nghĩ động , chỉ có miệng có thể nói chuyện .

          "Thả ta ra , đuổi mau buông ta ra , ta Thông Thiên cửa đã gia nhập Vạn Kiếm Môn , ngươi dám động ta , cái kia chính là cùng Vạn Kiếm Môn là địch , cuối cùng định sẽ chết rất thê thảm , thức thời liền đuổi mau buông ta ra ."

          Trần Thông mặc dù bị trói chặt chẽ vững vàng , nhưng ngoài miệng nhưng lại một chút cũng không thành thật một chút , đương nhiên , hắn như vậy gầm loạn , chỉ sợ càng nhiều nữa còn là muốn cho mình tăng thêm lòng dũng cảm , dù sao , lúc này cảnh này , coi như là hắn cũng thật sợ hãi .

          "Ha ha , Vạn Kiếm Môn sao? Nếu là thay đổi trước kia ta nhưng có thể còn sẽ có chỗ cố kỵ , không lỗi thời cho tới bây giờ , Vạn Kiếm Môn thì phải làm thế nào đây . Ta Hàn Phi Vũ  cũng không sợ ." Hàn Phi Vũ  vẻ mặt vui vẻ , giống như là xem biểu diễn bình thường nhìn Trần Thông giãy dụa , nghe đối phương ngoan thoại , trong lòng của hắn nhưng lại tràn đầy trào phúng , đúng như hắn nói như vậy , lấy hắn hiện lực lượng của hôm nay , Vạn Kiếm Môn , đã không có cái gì đáng sợ , coi như là Vạn Kiếm Môn mạnh nhất tổ sư xuất mã , hắn tự tin có thể không rơi vào thế hạ phong .

          Vạn Kiếm Môn là đủ cường đại , nhưng bất kể như thế nào , nhưng tuyệt đối sẽ không có Chân Tiên cảnh bát trọng cao thủ tồn tại chính là , trước trang chấn động chính là Chân Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ , có lẽ ở Vạn Kiếm Môn trong đó, có thể có một Chân Tiên cảnh lục trọng cao thủ tọa trấn , cũng đã thù khó được rồi, cao tới đâu , cái kia chính là Chân Tiên cảnh hậu kỳ , chỉ sợ toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới , cũng sẽ không có cường giả như vậy tồn tại .

          Mà Chân Tiên cảnh lục trọng , tu vi như vậy , hắn mặc dù rất khó chiến thắng , có thể hắn hiện nay bát cấp thật tiên pháp tắc , đối phó một cái Chân Tiên cảnh lục trọng chi nhân , năng lực tự bảo vệ mình vẫn sẽ có đấy.

          "Vị huynh đệ kia , ta Vô Hồi cốc cùng ngươi nên ngày xưa không oán ngày nay không thù đi, lớn Gia Đô là theo đuổi thiên đạo chấp nhất chi nhân , cần gì phải lẫn nhau khó xử . Để Ngã Ly mở, tại hạ tất nhiên tất có hồi báo ." So với việc Trần Thông cuồng bạo , Vô Hồi cốc cốc chủ Nhan Hồi nhưng lại lộ ra ôn uyển nhiều lắm , hắn lúc này đồng dạng nhìn chằm chằm Hàn Phi Vũ  , nhưng trên mặt biểu tình lại thật là bình tĩnh . Đương nhiên , cả người đồng dạng bị giam cầm chính hắn , đáy mắt chỗ sâu một màn kia sợ hãi , nhưng lại như trước chạy không khỏi Hỏa Nhãn Kim Tình Hàn mỗ người .

          "Ai , Trần Thông , Nhan Hồi , nguyên bản mọi người thật đúng đều là nước giếng không phạm nước sông , bất quá thế sự vô thường , trời cao để cho chúng ta đụng nhau , mà các ngươi cũng đều chạy tới ta ngày Nguyệt tông tới tìm phiền toái , cái này nếu là nói không oán không cừu , vậy coi như thật nói không được , các ngươi đã dám đến ngày Nguyệt tông , sớm như vậy nên muốn đến bây giờ loại kết quả này , có di ngôn gì hãy nói một chút đi, đương nhiên , nói cũng nói vô ích , ta cũng không chịu trách nhiệm truyền đạt ."

          Hàn Phi Vũ  lắc đầu thở dài một cái , trước mắt hai người này , lại nói tiếp đều là cùng hắn không có trực tiếp cừu hận , bất quá , hai người này đến đây khó xử ngày Nguyệt tông , chỉ điểm này cũng đã là chạm đến ranh giới cuối cùng của hắn , cho nên , ở đem hai người bắt giữ một khắc này bắt đầu , hắn liền căn bản không có ý định buông tha hai người này , còn thuyết sát hai người này hậu quả , lại không phải là mà hắn cần suy tính .

          "Ngươi . . ...." Nghe được Hàn Phi Vũ  nói như vậy , Trần Thông gầm rú trực tiếp ngừng lại , mà Nhan Hồi sắc mặt cũng là thoáng cái trở nên trắng bệch , tất cả mà nói ngữ đều là trực tiếp cắm ở cổ họng, rốt cuộc nói không nên lời một chữ. Từ Hàn Phi Vũ  trong lời nói , bọn hắn nghe được thứ hai tất [nhiên] giết quyết tâm của bọn hắn , hiển nhiên , vô luận bọn hắn nói cái gì , tựa hồ cũng đã không có dùng .

          "Ha ha , cũng không có gì có thể nói sao? Đã như vầy , nhị vị , vậy ta cũng sẽ không khách khí , thôn phệ linh căn , cho ta nuốt bọn hắn tiên căn !" Mắt thấy hai người đều là mặt như màu đất không giãy dụa nữa , Hàn Phi Vũ  nhẹ giọng cười cười , thực sự không nói thêm lời , tâm thần hơi động tầm đó , thôn phệ linh căn nhánh núi đã chia tay đi ra , trực tiếp cắm vào hai Đại chân tiên cảnh tam trọng cao thủ trong thân thể .

          "Ah !!!" Hai người đều là hét thảm một tiếng , thôn phệ linh căn đâm vào đến bọn họ linh căn chỗ sâu , loại đau khổ này nhưng mà đau tận xương cốt đấy, mà tùy theo mà đến linh căn chi lực bị hấp thu đi , càng làm cho bọn hắn kinh hãi muốn chết , đương nhiên , Hàn Phi Vũ  vừa mới hô lên thôn phệ linh căn bốn chữ , càng là sâu đậm đã kích thích lỗ tai của bọn hắn cùng thần kinh .

          "Nuốt , thôn phệ linh căn ." Hai đại cao thủ đều là mở to hai mắt nhìn , trơ mắt nhìn hai cái như là vạn năm gốc cây vậy thôn phệ linh căn hấp thu mình hai người linh căn chi lực , thật đơn giản bốn chữ , nhưng lại tới rồi bên miệng cũng nói không nên lời , giờ khắc này , bọn hắn rốt cuộc minh bạch , mình hai người trước mặt đích nam tử trẻ tuổi , đến tột cùng là một cái bao nhiêu biến thái nhân vật .

          Ảo não , hối hận , đương nhiên còn có nồng nặc không cam lòng cùng rung động , các loại các dạng cảm xúc tràn ngập hai tâm linh của người ta , nhưng lại khó mà chống đỡ được bọn hắn hô lên một chữ ra, giờ khắc này , bọn hắn giản Trực Thành vì hai con rối .

          "Từ nay về sau , Cẩm Hoa thành thế giới mất đi hai cái Chân Tiên cảnh cao thủ , thôn phệ linh căn , đều thôn phệ !" Hàn Phi Vũ  có thể là bất kể nhiều như vậy , hắn chỉ biết là linh căn chi lực có thể là đồ tốt , hấp thu càng nhiều càng tốt , mà trước mắt hai cái này Chân Tiên cảnh tam trọng chính là nhân vật , mặc dù không kịp trước khi kia ba Đại chân tiên cảnh chưởng giáo , nhưng cũng đã là thập phần làm khó được .

          Phân phút về sau , Hàn Phi Vũ  Tâm đọc khẽ động , hai cây thôn phệ linh căn nhánh núi nhanh chóng thu hồi , mà thực lực của hắn , giờ khắc này lần nữa đã nhận được lớn mạnh , hai cái Chân Tiên cảnh tam trọng cao thủ , thoáng cái để cho hắn linh căn lần nữa tăng lên nhiều cái cấp độ , hiện tại , hắn linh căn , khoảng chừng đồng cấp chi nhân 2000 600 - 700 vạn lần trình độ , tay không xé rách Chân Tiên cảnh một lượng trọng chi người , căn bản chính là một bữa ăn sáng chuyện tình .

          "Đụng đụng !!!" Linh căn tiêu tán , Trần Thông cùng Nhan Hồi tất cả đều bị đánh về nguyên hình , trở thành hai cái vĩnh viễn cũng không có thể lần nữa tu luyện phế nhân , đương nhiên , lưu cho bọn hắn thời gian , chỉ sợ cũng chưa được mấy ngày rồi.

          "Ha ha , thoải mái , quả nhiên là thoải mái vô cùng , loại này thôn phệ , đơn giản so với tu luyện tỉnh lắm chuyện rồi, ta bây giờ là Ngụy Tiên cảnh tu vị , mà muốn đột phá đến Chân Tiên cảnh , không biết muốn tích lũy thời gian bao nhiêu đâu rồi, mà thông qua thôn phệ linh căn , ta lại là có thể không ngừng tăng lên lực lượng , vô hưu vô chỉ , nếu như cho ta đủ nhiều cao thủ , như vậy thì coi như là ở Ngụy Tiên kỳ đạt tới Chân Tiên cảnh Đại viên mãn lực lượng , căn bản đều là không nói chơi ah !"

          Chợt nắm chặt quyền , cảm thụ được toàn thân mình cao thấp tràn đầy lực lượng cảm giác , Hàn Phi Vũ  đơn giản muốn thoải mái rên rỉ lên tiếng .

          "Hai người các ngươi , tạm thời cũng nhiều sống vài ngày đi!" Hai mắt trợn lên , Hàn Phi Vũ  vẻ mặt rùng mình , hai đạo tiên linh khí chính là đánh vào đến hai cái người sắp bị chết trong thân thể , lúc này , hắn còn không muốn hai người này cứ như vậy treo rồi (xong) .

          "Tốt , hai cái này tiểu nhân cũng được giải quyết , như vậy tiếp đó, ngày Nguyệt tông mới có thể thanh nhàn một trận , không đến ba năm chính là thế giới bài danh chiến kỳ hạn , này trong đó , ta vẫn còn muốn không ngừng tăng lên lực lượng , ba người kia trong truyền thuyết thế giới , cũng không phải bây giờ ta có khả năng tùy tâm sở dục địa phương , ở trước đó , có thể tăng lên bao nhiêu liền tăng lên bao nhiêu đi!"

          Hàn Phi Vũ  mỉm cười , sau đó chính là tìm một nơi , lần nữa bắt đầu ổn định nảy sinh tu vị của mình lực lượng ra, nên giải quyết phiền toái hầu như đều đã giải quyết , hắn tin tưởng , kế tiếp một đoạn thời gian rất dài ở trong , ngày Nguyệt tông có lẽ cũng không sẽ có vấn đề gì rồi.

          Vạn Kiếm Môn lão tổ mang theo hai Đại chân tiên cảnh cao thủ tiến về trước ngày Nguyệt tông , chuyện này cũng không có bất kỳ người nào biết được , mà đối với ngày Nguyệt tông mà nói , người biết chuyện cũng chính là như vậy hai cái , cả sự kiện , đơn giản chính là một cái tiểu sự việc xen giữa thôi .

          Thời gian cứ như vậy chậm rãi trôi qua , thời gian ba năm bảo ngắn cũng không ngắn lắm , nhưng nói trường cũng thuộc về thực không dài , Hàn Phi Vũ  lúc này đây ổn định lại tâm thần tu luyện , Toàn Nhiên Bất quản biến hóa của ngoại giới , bất quá , theo ba năm kỳ hạn tới gần , rất nhiều người đều là bắt đầu không nén được tức giận , bởi vì ai cũng biết , liền sau đó không lâu , thế giới bài danh chiến liền sẽ mở ra , mà quan hệ này đến toàn bộ thế giới phát triển đại kế đại sự kiện , bất kỳ một cái nào thế giới , cũng căn bản không được qua loa .

          Vậy mà , ngay tại ba năm kỳ hạn sắp tới thời điểm , toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới , nhưng lại trong lúc đó trở nên hơi bất thường lên.

          Khoảng cách thế giới bài danh chiến còn có thời gian một tháng thời điểm , ngày Nguyệt tông tông chủ Nguyên Phong quảng phát mời , muốn cùng bảy đại thế lực chưởng môn Các chủ cửa cùng một chỗ ra mắt tam đại thế lực chưởng giáo , thương nghị bài danh chiến xuất chiến danh ngạch (slot) sự tình , mà một mời không quan trọng , vấn đề nhưng lại tùy theo tới .

          Thông Thiên cửa môn chủ Trần Thông , Vô Hồi cốc cốc chủ Nhan Hồi , lúc này lại tìm không thấy người , vô luận môn hạ Trưởng Lão Đệ Tử như thế nào liên lạc , chính là không liên lạc được người , cuối cùng , ngũ đại phái chỉ có thể mời cái này hai phái phái ra đại biểu , góp đã đủ rồi nhân số cùng lên Vạn Kiếm Môn , thương nghị thế giới bài danh chiến đại sự này .

          Vậy mà , nguyên nay đã khó bề phân biệt cục diện , ở thất đại phái đi tới Vạn Kiếm Môn về sau , hẳn là trở nên càng thêm khó bề phân biệt mà bắt đầu..., bởi vì ngay tại thất đại phái liên mệ mà từ lúc đến đây , Vạn Kiếm Môn tầng trên lúc này mới ý thức được , nguyên lai , chưởng môn của bọn hắn chí tôn , lại cũng không có tung tích , như là mai danh ẩn tích một tốt .

          Chương 583: Tề tụ Vạn Kiếm Môn

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-26 22:10:32 Số lượng từ:4035

          Vạn Kiếm Môn núi non trùng điệp , rãnh trời hạo đãng , giống như là một thanh cắm thẳng vào ở bên trong trời đất Cự Kiếm giống như, chấn nhiếp bốn phương tám hướng , chương hiển Big Mac uy phong . Vậy mà , nhưng đáng tiếc chính là , giờ này khắc này , cái này Cẩm Hoa thành thế giới siêu cấp Big Mac , hẳn là không khí ngưng trọng , mơ hồ càng là có loại xao động tâm tình bất an ở nảy sinh lấy , hiển nhiên , lúc này Vạn Kiếm Môn , hẳn là có chuyện gì muốn phát sinh .

          Một chỗ đoạn trên vách đá , bảy người nam tử đang cau mày đứng sửng ở ngọn núi trên đỉnh , kia có chút run run bờ môi lại là nói rõ của bọn hắn lúc này cũng không có nhàn rỗi .

          "Gì thần chưởng môn , chuyện này làm sao ngươi nhìn . Thông Thiên cửa môn chủ Trần Thông cùng Vô Hồi cốc cốc chủ Nhan Hồi đều không thấy , mà bây giờ lại ngay cả Vạn Kiếm Môn chưởng môn đều không thấy tung tích , chuyện này , chỉ sợ không đơn giản nhé!"

          "ừ, phương lan gia chủ nói không giả , theo đạo lý mà nói , bất kể là Trần Thông Nhan Hồi , vẫn là thạch kinh Thiên chưởng môn , bọn hắn cũng có lẽ hết sức rõ ràng thế giới bài danh chiến tầm quan trọng , coi như là có chuyện chậm trễ , đúng lúc này cũng không phải chậm chạp không về , ta xem cái này trong đó, chỉ sợ là thật sự có chút ta và ngươi không biết biến cố ah !"

          "Hô , như thế rất tốt , thế giới bài danh chiến chưa mở ra , vốn là Tam đại phái tất cả mọi người bị kẹt Nhất Tuyến Thiên ra không được , bây giờ lại ngay cả ba cái chưởng giáo chí tôn đều không thấy , Cẩm Hoa thành thế giới lần này đơn giản chính là xuất sư bất lợi ah ! Cũng không biết lúc này đây có thể hay không thủ được bây giờ bài danh , nếu là thứ tự rơi xuống , chỉ sợ chúng ta thời gian cũng không dễ chịu lắm ah !"

          "Bất quá hoàn hảo có ngày Nguyệt tông ngang trời tuôn ra , nếu không phải ngày Nguyệt tông Thập Đại Đệ Tử ở Nhất Tuyến Thiên đụng phải kỳ ngộ , rối rít lên cấp Ngụy Tiên cảnh , như vậy lúc này đây ta Cẩm Hoa thành thế giới sẽ thua rối tinh rối mù , té xuống Top 50 đó là nhất định ."

          "ừ, hiện tại liền nhìn ngày Nguyệt tông mọi người biểu hiện , Ngụy Tiên cảnh tu vị , ở toàn bộ Tu Chân Giới 50 thành mặc dù không tính mạnh nhất , nhưng cũng không phải yếu nhất , tăng thêm mọi người chúng ta đệ tử , chọn lựa ba mươi sức chiến đấu đầy đủ đệ tử , nên vấn đề không phải quá lớn , còn có thể hay không giữ được thứ tự , vậy cũng chỉ có thể là nhìn mọi người tạo hóa nữa ."

          "Nguyên Phong tông chủ , ngươi ngày Nguyệt tông thập đại Ngụy Tiên cảnh đệ tử , gần đây nhưng mà vẫn khỏe chứ . Thế giới bài danh chiến , không thể nói trước muốn cậy vào Nguyên Phong tông chủ ngày Nguyệt tông nữa à , cao đồ đám bọn chúng thực lực , Nhưng là để cho mọi người nhớ cực kỳ nhé!"

          "Không tệ không tệ , từ Vân gia chủ nói đúng lắm, Nguyên Phong tông chủ , hiện tại Tam đại phái đệ tử chỉ sợ tạm thời khó có thể chọn lựa người thế nào ra, lần ngày bài danh chiến , ngươi ngày Nguyệt tông nhưng là phải chọn Đại Lương đấy, Nhưng tuyệt đối không nên để cho mọi người thất vọng mới đúng."

          Bảy người nam tử , trong đó tạm thời điều tới Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc chi nhân chính là Ngụy Tiên cảnh tu vị , lại là không nói gì tư cách , mà còn lại năm người , đều là Các Đại Thế Lực chưởng giáo chí tôn , lẫn nhau tầm đó đều là càng không ngừng trò chuyện .

          "Chư vị yên tâm , thế giới bài danh chiến quan hệ toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới tương lai phát triển , chính là thứ nhất chuyện quan trọng , ta ngày Nguyệt tông lúc này đây phải Thiên chi may mắn , lại đạt được Đại Kỳ Ngộ , như vậy tự nhiên sẽ Toàn Lực Dĩ phó , tranh thủ vì Cẩm Hoa thành thế giới mưu cầu lớn nhất từ thiện , điểm này còn xin mọi người yên tâm , chỉ là thế giới bài danh chiến , chính là cần Chân Tiên cảnh tứ trọng trở lên cao thủ dẫn đội , chúng ta những người này tự nhiên cũng là không có tư cách đấy, dưới mắt còn là đợi đã Tam đại phái thuyết pháp đi, dù sao có một số việc , không phải chúng ta có khả năng quyết định được ."

          Nguyên Phong đứng ở ở giữa nhất , mơ hồ có loại bị thổi phồng lên cảm giác , lớn Gia Đô rõ ràng , lần ngày chủ lực cũng không phải tam đại thế lực , mà là vận khí tốt đến nghịch thiên ngày Nguyệt tông , lúc này đây bài danh chiến , nói không chừng ngày Nguyệt tông sẽ Nhất Phi Trùng Thiên rồi, đúng lúc này không đến nịnh bợ nịnh bợ , chậm chỉ sợ cũng muốn không còn kịp rồi .

          Làm một có nhiều va chạm xã hội cao thủ , Nguyên Phong tự nhiên cũng biểu hiện ra đầy đủ phong độ , lại nói tiếp , hắn nhưng thật ra là biết trong đó ẩn tình đấy, Thông Thiên cửa môn chủ Trần Thông , Vô Hồi cốc cốc chủ Nhan Hồi , hai cái này xui xẻo gia hỏa , hắn tự nhiên là biết người ở chỗ nào , chỉ có điều chuyện này đương nhiên không thể tiết ra ngoài , cho nên hắn cũng chỉ có thể là ở chỗ này giả bộ làm cái gì cũng không biết , thành thành thật thật tại bậc này chờ lệnh lệnh.

          "Ông !!!" Ngay tại bảy người chờ đợi ở đây lấy Vạn Kiếm Môn chính giữa Cao Thủ Chi lúc, không gian chung quanh đột nhiên chấn động mạnh , sau đó , một tiếng hơi lộ ra thanh âm già nua , chính là ở đỉnh núi vang lên .

          "Chư vị chưởng môn đợi lâu , để cho mọi người chờ đợi ở đây lâu như vậy , ta Vạn Kiếm Môn nhưng lại có thất đạo đãi khách , xin hãy các vị xin đừng trách ." Tiếng nói vừa ra , một cái râu tóc bạc trắng , nhưng sắc mặt đỏ thắm lão giả liền là ra hiện tại trong tràng , lão giả một bộ bạch sam , hợp với tóc của hắn hàm râu , hoàn toàn liền là một bộ tiên phong đạo cốt bộ dáng , cao thủ khí chất , hiển thị rõ hoàn toàn .

          "Ahhh, là Vạn Kiếm Môn thượng một nhiệm chưởng môn đồi Thiên Duyệt , vị này đều đang đi ra . Nghe nói người này sớm đã là Chân Tiên cảnh tứ trọng nhân vật vô địch , sớm mấy năm đang trùng kích Chân Tiên cảnh ngũ trọng cảnh giới , lại không biết có phải hay không là thành công ."

          "Vị này thái thượng hoàng lại xuất hiện , xem ra Vạn Kiếm Môn thật là gặp phải khó có thể đoán trước tình huống , nói không chừng thật là gặp đại phiền toái , bằng không , lại là căn bản không có khả năng làm phiền người này xuất mã mới đúng."

          Trong lúc đó xuất hiện lão giả , trực khiến bảy người biến sắc , người phía trước tiếng nói vừa mới rơi xuống , bảy người chính là đều nhịp mà khom người xuống , đối với lão giả cung kính thi lễ một cái .

          "Được rồi, mọi người không cần giữ lễ tiết , bổn tọa lần này không thể không rời núi , lại là vì kinh thiên tiểu tử này không biết chạy tới nơi nào đi , bây giờ lại chậm chạp chưa trở về , ở trong đó sợ là có chút phiền phức , hơn nữa thích tài bổn tọa đã đưa tin cấp Đoan Mộc thế gia cùng Yên Vũ các , biết được hai nhà bọn họ chưởng môn chí tôn lại cũng là một mực không về , chỗ này sự tình , chỉ sợ cũng không phải đơn giản như vậy."

          Gọi là đồi Thiên Duyệt lão giả mới vừa vừa hiện thân , chính là đã mang đến bạo tạc tính chất tin tức , từ hắn giải thích có thể nghe được , có vẻ như không chỉ ... mà còn là Vạn Kiếm Môn chưởng không thấy cửa , thậm chí ngay cả Đoan Mộc thế gia gia chủ cùng với Yên Vũ các Các chủ đều không thấy tung tích .

          "Gì vậy? Ba Đại Chưởng Giáo cùng một chỗ mất tích . Đây là có chuyện gì . Chẳng lẽ là gặp cái gì bất trắc ."

          "Nói giỡn thôi , ba Đại Chưởng Giáo đều là Chân Tiên cảnh tứ trọng cao thủ vô địch , chung vào một chỗ càng là có thể so với Chân Tiên cảnh ngũ trọng nhân vật , lại có ai có thể đối với ba người bọn hắn bất lợi ."

          "Lời tuy như thế , bất quá mọi thứ đều có ngoại lệ , Tu Chân Giới rộng lớn vô biên , thiên ngoại hữu thiên người giỏi còn có người giỏi hơn , ba Đại Chưởng Giáo mặc dù cường đại , nhưng cũng không phải vô địch thiên hạ , nếu như gặp phải Chân Tiên cảnh chính giữa góp lại người , chỉ sợ cũng là lực còn không đến ah !"

          Trong lúc đó đạt được tin tức như vậy , thất đại môn phái bảy chưởng môn cũng là hơi nghi hoặc một chút mà bắt đầu..., vụng trộm rối rít truyền âm thảo luận nói. Ba Đại Chưởng Giáo cũng mất tích , cái này làm thật không phải là cái gì chuyện nhỏ .

          "Chư vị chớ có suy đoán lung tung , kinh thiên ba người họ là cao thủ chân chính , lại là không có dễ dàng như vậy ngoài ý muốn nổi lên mới đúng." Đồi Thiên Duyệt khoát tay áo , hiển nhiên là cảm (giác) Ứng Đáo mọi người truyền âm thảo luận , "Bổn tọa biết chư vị hôm nay ý tới , có lẽ lớn Gia Đô là muốn xác định một phen lúc này đây thế giới bài danh chiến danh ngạch (slot) vấn đề , ta đã vừa mới phát mời cấp mặt khác hai nhà , lập tức bọn hắn liền sẽ phái người tới , lúc này đây mặc dù ba chúng ta đại phái đệ tử đều đều bị khốn Nhất Tuyến Thiên , nhưng cũng không phải rốt cuộc tìm không ra mặt khác đệ tử thiên tài ra, như vậy , ba ngày sau , mọi người mang theo mình môn phái đệ tử , tựu tại này chỗ , chúng ta chọn lựa lúc này đây tham gia bài danh chiến ba mươi danh ngạch (slot) , chư vị ý như thế nào ."

          Đồi Thiên Duyệt người này ngược lại là lộ ra hết sức bình dị gần gũi , hơn nữa nói chuyện đều là thương lượng đi , như thế cấp không ít người  hảo cảm , mà nghe được đề nghị của hắn , bảy người tự nhiên là không có có dị nghị , đang khi nói chuyện chính là rối rít cáo từ , chuẩn bị ba ngày sau chọn lựa sự tình đi .

          "Ai , quái tai quái tai , kinh thiên còn có Đoan Mộc gia Yên Vũ các ba người , lại tất cả đều liên lạc không đến , cái này còn thật là khiến người ta trăm mối vẫn không có cách giải , theo đạo lý mà nói , lấy ba người bọn hắn tình huống , Cẩm Hoa thành chính giữa có lẽ không ai có thể gây bất lợi cho bọn họ mới là , đến tột cùng là nguyên nhân gì , lại để cho bọn họ chậm chạp không về ."

          Đưa đến bảy người , đồi Thiên Duyệt đứng lơ lửng trên không , trên mặt lại là không có trước bừa bãi thong dong , mà là nhiều hơn mấy phần nghi ngờ cùng khó hiểu , đương nhiên còn có như vậy một tia sầu lo .

          Hắn đã cho thạch kinh thiên truyền âm mấy lần , nhưng chỉ có không chiếm được đáp lại , theo đạo lý mà nói , dù là thạch kinh thiên không trở về , nhưng tuyệt đối không nên ngay cả lời đều không trở về mới đúng , chậm chạp không có trả lời , như vậy thì thật là có khả năng gặp bất trắc .

          "Ai , chẳng những kinh thiên không liên lạc được , thậm chí ngay cả trang chấn động sư đệ cũng mất tung ảnh , vài ngày trước cảm thấy trang chấn động sư đệ khí tức ba động , như là đi ra ngoài lịch luyện đi , đúng lúc này chính là thiếu người thời điểm , hắn như thế nào cũng liên lạc không đến . Thế giới bài danh chiến cần Chân Tiên cảnh tứ trọng trở lên người dẫn đội mới được , nếu là ta tạm thời đi ra , kia Vạn Kiếm Môn thật là chính là nội bộ trống không ah !"

          Đồi Thiên Duyệt thật sự có chút sầu lo , Vạn Kiếm Môn cũng không phải cao thủ trải rộng , Chân Tiên cảnh ngũ trọng chính là nhân vật , toàn bộ Vạn Kiếm Môn là hắn cùng trang chấn động hai người , nguyên bản , hắn là không thế nào xuất thủ , nếu là thạch kinh thiên không ở , như vậy Vạn Kiếm Môn sự tình sẽ từ trang chấn động tới ứng phó , có thể hiện tại , chẳng những thạch kinh thiên không thấy tung tích , thậm chí ngay cả trang chấn động cũng không thấy bóng dáng , hơn nữa cũng là vô thanh vô tức , ngay cả một tin tức đều không lưu liền rời đi đấy.

          "Ai , coi như rồi, trang chấn động sư đệ hẳn là tạm thời có chuyện , để hắn ở bên ngoài điên đi thôi , lúc này đây , bổn tọa liền nhờ một chút , đem bài danh chiến đại sự làm chính là , bất quá , thập đại cực kỳ có tư chất đệ tử lại bị vây ở Nhất Tuyến Thiên , đây cũng là có chút khó làm , Vạn Kiếm Môn mặc dù đệ tử vô số , nhưng chân chính có Thiên Phú Tư Chất đấy, lại cũng sẽ không quá nhiều ah !"

          Đối với Vạn Kiếm Môn Thập Đại Đệ Tử bị kẹt Nhất Tuyến Thiên sự tình , đồi Thiên Duyệt cũng là không thể làm gì , hắn mặc dù là Chân Tiên cảnh ngũ trọng chính là nhân vật , nhưng cũng căn bản mở không ra Nhất Tuyến Thiên lối đi , hiện nay , hắn cũng chỉ có thể là cầu nguyện hắn Thập Đại Đệ Tử có thể ở Nhất Tuyến Thiên chính giữa sống sót , đợi đến kế tiếp ngàn năm kỳ hạn , nữa từ bên trong đi ra .

          Chương 584: Nhạc dạo

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-27 17:29:52 Số lượng từ:4344

          Tam đại phái ba vị chưởng giáo chí tôn biến mất khỏi thế gian , chuyện này ở thất đại môn phái chưởng môn Các chủ trở lại về sau , chính là lan truyền nhanh chóng , một truyền mười mười truyền một trăm , Tam đại phái chưởng giáo mất tích sự tình , lại đang thời gian cực ngắn ở trong truyền ra . Đương nhiên , tương tự truyền ra đấy, còn có Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc hai vị chí tôn mất tích tin tức , chỉ là so với việc Tam đại phái chưởng giáo mất tích sự tình , cái này hai gia sự ngược lại là lộ ra vi bất túc đạo .

          Ba Đại Chưởng Giáo mất tích , đây chính là cho Cẩm Hoa thành thế giới những thứ kia vô sở sự sự các tu sĩ tìm một cái đáng giá thảo luận đề , mọi người rối rít suy đoán ba vị này chí tôn đến tột cùng là xảy ra chuyện gì , có hay không gặp bất trắc vân vân . Chỉ là , vô luận bọn hắn như thế nào suy đoán , lại thì sẽ không có người đoán được , ba vị này chưởng giáo chí tôn , lại chính là gãy tại một cái không có danh tiếng gì ngày Nguyệt tông tiểu nhân vật trong tay .

          Hôm nay chính là Vạn Kiếm Môn lão tổ cấp chính là nhân vật , đồi Thiên Duyệt sở định ba ngày kỳ hạn , mắt thấy thế giới bài danh chiến tới gần , hôm nay thế tất yếu chọn lựa ra tham gia bài danh chiến nhân thủ ra, sáng sớm , Vạn Kiếm Môn một tòa lùn ngọn núi , chính là tiếng xé gió không ngừng , nguyên một đám môn phái gia tộc , rối rít mang theo đệ tử đắc ý của mình đi tới nơi đây , nghiên cứu dự thi danh ngạch (slot) sự tình .

          Vạn Kiếm Môn với tư cách chủ nhà , tự nhiên cái thứ nhất liền sớm hiện thân , dẫn đầu chính là đồi Thiên Duyệt , vị này Vạn Kiếm Môn lão tổ , hôm nay ngược lại là lộ ra hết sức thong dong , mà ở phía sau hắn , mười cái Vạn Kiếm Môn đệ tử xếp thành một hàng , mỗi người đều là tinh thần sáng láng , ý chí chiến đấu hết sức ngẩng cao , hiếm có nhất chính là , mười người này trong đó, thậm chí có hai cái Ngụy Tiên cảnh chính là nhân vật , cái này có thể liền không thể không khiến người ta kinh ngạc sá rồi.

          Lại nói tiếp , Vạn Kiếm Môn cực kỳ có tư chất mười người đệ tử đều bị khốn Nhất Tuyến Thiên , người ở bên ngoài có lẽ , cho dù Vạn Kiếm Môn còn có nhân vật khá , chỉ sợ cũng tuyệt đối sẽ không bất quá Ngụy Tiên kỳ nhân tài là, Nhưng Vạn Kiếm Môn hết lần này tới lần khác ở thời gian ngắn như vậy ở trong chế tạo hai cái Ngụy Tiên cảnh cao thủ đi ra , cái này liền không thể không bội phục Vạn Kiếm Môn đích thủ đoạn rồi. Đương nhiên , vì thúc đẩy sinh trưởng hai cái này Ngụy Tiên cảnh đệ tử , Vạn Kiếm Môn đến tột cùng giao xảy ra điều gì chính là hình thức một cái giá lớn , kia liền không được biết rồi .

          Bất quá nói đi thì nói lại , bất kể là trả cái giá lớn đến đâu , thúc đẩy sinh trưởng hai cái Ngụy Tiên cảnh đệ tử đều là hết sức cần thiết , nếu là lớn như vậy môn phái , liền một cái Ngụy Tiên cảnh đệ tử đều không có , vậy đơn giản chính là mất mặt vứt xuống nhà , hiển nhiên là bọn hắn không thể tiếp nhận .

          "Ha ha , không thể tưởng được lúc này đây dĩ nhiên là Khâu huynh tự thân xuất mã , xem ra Vạn Kiếm Môn đối với lần ngày bài danh chiến , ngược lại là hết sức để bụng ah !" Lùn trên đỉnh , Vạn Kiếm Môn đối diện , tương tự là một choai choai lão giả dẫn đầu mười người , một phe này mười người , đội hình lại cùng Vạn Kiếm Môn bên này không kém bao nhiêu , tương tự là hai cái Ngụy Tiên cảnh chi nhân , còn lại lộ vẻ Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn , mà một nhà , chính là Cẩm Hoa thành thế giới tam đại thế lực một trong , Yên Vũ các .

          Cùng Vạn Kiếm Môn đồng dạng , Yên Vũ các cũng là vào thời điểm sau cùng lấy giá thật lớn thôi sanh hai cái Ngụy Tiên cảnh đệ tử , một là vì có thể ở bài danh chiến lấy được thành tích tốt , thứ hai cũng phải cần sung đại diện .

          Mở miệng lão giả nói chuyện sắc mặt trầm tĩnh , rồi lại tiêu sái như gió , mặc dù gương mặt thoạt nhìn có chút già nua , nhưng không che dấu được cái loại đó phiêu dật không câu chấp khí chất , vị này , chính là Yên Vũ các chí tôn tổ sư , Phạm Nhược phàm trần , tương tự là một Chân Tiên cảnh ngũ trọng nhân vật vô địch .

          "Ha ha , Phạm huynh đệ lời ấy sai rồi , thế giới bài danh chiến nhưng mà đại sự , bất luận là đối với người nào mà nói cũng không thể qua loa , bổn tọa tự thân xuất mã , cũng cũng không gì đáng trách , còn nữa nói , Phạm huynh đệ cũng không tự mình xuất trận , dẫn đầu Yên Vũ các các đệ tử tới trước sao?" Đồi Thiên Duyệt thét dài cười cười , tiếng cười đồng dạng không câu chấp , "Cũng không biết kinh thiên ba người bọn hắn chạy đi nơi nào , Tu Chân Giới quảng đại bao la bát ngát , nói không chừng ba người bọn hắn là bị khiên bán tại một chỗ không muốn người biết địa phương , như vậy lần này đại sự kiện , chúng ta những lão gia hỏa này liền nhờ khổ cực tốt rồi ."

          "Ha ha , không tệ không tệ , Khâu huynh quả nhiên là biết đại thế , ta Đoan Mộc không về cuộc đời này kính nể người không nhiều lắm , Khâu huynh lại là một , nhớ ngày đó Khâu huynh một người một kiếm , đơn giản chính là ta Cẩm Hoa thành thế giới thần thoại , cho đến ngày nay , Khâu huynh lại như trước có thể làm được như thế vì môn phái suy nghĩ , quả nhiên là khó được rất , ha ha !"

          Bên kia , Đoan Mộc thế gia người cầm đầu mang theo Thập Đại Đệ Tử , rốt cuộc cũng mở miệng nói chuyện , bên này mười người đồng thời là hai cái Ngụy Tiên cảnh , giống như là Tam đại phái có một loại ăn ý giống như, đều đang là phái ra đội hình như vậy .

          Đoan Mộc thế gia dẫn đầu nam tử trung niên đồng dạng không giống bình thường , kia không chút nào thua ở đồi Thiên Duyệt cùng Phạm Nhược phàm trần khí tức , nói rõ lấy người này cũng là một Chân Tiên cảnh ngũ trọng chính là nhân vật , lúc này đây Tam đại phái ba vị chưởng giáo mất tích , chỉ một cái tử để cho ba Đại chân tiên cảnh ngũ trọng chính là nhân vật lên đài trước, đương nhiên , ba người này ở lúc trước cũng là có qua tham gia bài danh chiến trải qua , đối với Vu Giá tốt hoạt động , bọn hắn cũng không sẽ xa lạ .

          "Ha ha , không về huynh ngược lại là khen trật rồi , Đoan Mộc không về , có đến mà không có về , phải nói uy danh , của ngươi một thanh trường đao , Nhưng là một chút đều không so với bổn tọa Tam Xích Thanh Phong kém ." Đồi Thiên Duyệt nhẹ giọng cười cười , sau đó đón lấy nói: " lúc này đây thiên phú của chúng ta đệ tử đều bị kẹt Nhất Tuyến Thiên , mặc dù tạm thời gọp đủ mười người , nhưng chỉ sợ cũng rất khó như dĩ vãng như vậy chiếm chủ đạo , có lẽ nhị vị cũng đều nghe nói , ngày Nguyệt tông bên kia , chỉ một cái tử ra đời mười cái Ngụy Tiên cảnh chính là nhân vật , lần ngày bài danh chiến , sợ là muốn đến phiên cái này tiểu phái uy phong ah !"

          "Hừ, chính là ngày Nguyệt tông là cái khỉ gì . Bất quá chỉ là vận khí tốt chút mà thôi, uy phong . Ở đâu đến phiên bọn hắn đi uy phong , ba nhà chúng ta mặc dù có ý đó bên ngoài , nhưng như cũ là bài danh chiến chủ đạo , tối thiểu nhất , bài danh chiến muốn có ba người chúng ta dẫn đầu , nếu là hắn ngày Nguyệt tông không phục sắp xếp của chúng ta , như vậy thì trực tiếp cướp đoạt bọn hắn tham chiến quyền lợi , ta ngược lại muốn xem xem bọn hắn như thế nào uy phong ."

          "Ha ha , không về huynh nói thật là , ngày Nguyệt tông lúc này đây vận khí không tệ , bất quá bọn hắn Thập Đại Đệ Tử , chỉ có thể là cho chúng ta sử dụng , bài danh chiến hay là muốn có chúng ta Tam đại phái ra người dẫn đầu , bọn hắn bảy nhà có thể là không có Chân Tiên cảnh tứ trọng lấy bên trên nhân vật , đến lúc đó nên an bài thế nào , như cũ là ba nhà chúng ta định đoạt ." Phạm Nhược phàm trần cũng là cười nói .

          "ừ, chuyện này ngược lại là tạm thời không cần nhiều lời , hiện tại thất đại phái cũng đã Kinh Tại sơn môn bên ngoài tụ tập , bổn tọa cái này Tiếp Dẫn bọn hắn đi vào , trực tiếp đem ba mươi tham chiến danh ngạch (slot) định xuống , còn cuối cùng dẫn đội tham chiến đấy, chúng ta thì ra là ba người chúng ta rồi, nhị vị nhưng mà có cái gì dị nghị ."

          "Được, lại nói tiếp cũng lâu lắm rồi không có đi thế giới kia rồi, mượn lần này bài danh chiến , sẽ thấy đi vào trong đó kiến thức một phen , huống hồ có Khâu huynh áp trục , hai người chúng ta thì cũng chẳng có gì đáng sợ , ha ha !"

          "Khâu huynh chính là tiền bối , tu luyện tuế nguyệt xa Phi Ngã hai người có thể so sánh , vậy thì tất cả đều y theo Khâu huynh nói là được." Đoan Mộc thế gia cùng Yên Vũ các hai đại cao thủ cũng là không có dị nghị , nhìn biểu hiện này , rõ ràng chính là muốn dùng Vạn Kiếm Môn cầm đầu . Đương nhiên , nếu nếu là thật tính toán ra, đồi Thiên Duyệt quả thật muốn so với bọn hắn già đời một ít , thực lực cũng tất nhiên thắng được hai người , lấy hắn cầm đầu , tự nhiên là không gì đáng trách .

          Đạt được hai người trả lời , đồi Thiên Duyệt không nói thêm lời , khẽ nhất tay một cái , toàn bộ Vạn Kiếm Môn sơn môn liền là hơi chấn động một chút , cùng lúc đó , sơn môn bên ngoài , đã sớm xin đợi đã lâu thất đại môn phái tất cả mọi người , đều là cảm giác được một nguồn sức mạnh truyền đến , khi bọn hắn phản ứng không kịp nữa thời điểm , chính là truyền bọn họ đưa vào .

          "Chư vị , chúng ta lại gặp mặt ah !" Đem thất đại phái tất cả mọi người chuyển chuyển qua nơi này , đồi Thiên Duyệt ánh mắt đảo qua tất cả mọi người , bằng tốc độ nhanh nhất nắm giữ thất đại phái lực lượng , cuối cùng ánh mắt , nhưng lại đã rơi vào ngày Nguyệt tông một chuyến mười một trên thân người .

          Vạn Kiếm Môn sơn môn tự nhiên là có vật đổi sao dời trận pháp , đem thất đại phái bảy người đầu lĩnh , cộng thêm mười mấy cái Ngụy Tiên cảnh đệ tử mượn tiền đi vào , lại cũng bất quá chỉ là thủ đoạn nhỏ , đương nhiên , thủ đoạn như vậy , đối với thất đại phái những thứ kia không có có có nhiều va chạm xã hội đệ tử mà nói , cũng thật sự chính là có chút chấn nhiếp đấy, bất quá đối với thất đại phái chưởng giáo chí tôn , nhưng lại không hiệu quả gì , hiển nhiên , bảy người này hẳn là đã từng đãi ngộ như vậy đấy.

          "Xin chào Khâu tiền bối ." Thất đại phái chi người tới chỗ này , rối rít đối với đồi Thiên Duyệt làm lễ ra mắt , dù sao cũng là kém rất nhiều bối phận , như vậy lễ phép , tự nhiên là hết sức tất yếu , "Nguyên lai Đoan Mộc không về tiền bối cùng Phạm Nhược phàm trần tiền bối cũng đều ra tay , ba vị tiền bối tĩnh tu nhiều năm , chắc hẳn sớm đã là tu vị đại thành , lần ngày thế giới bài danh chiến , ta Cẩm Hoa thành thế giới thế tất đại hoạch toàn bộ thu ."

          "Không tệ không tệ , ba vị tiền bối dẫn đội , Cẩm Hoa thành thế giới bài danh , nhất định có thể đủ cao hơn tầng lầu mới đúng."

          Thất đại phái chi người tới về sau , là thật bị trước mắt đội hình lại càng hoảng sợ , trước khỏi cần phải nói , chỉ cần là ba cái Chân Tiên cảnh ngũ trọng lão tổ cấp nhân vật , chính là đối với bọn họ một loại cực lớn chấn nhiếp , cái này ba cái nhưng cũng là không xuất thế đại nhân vật , ngày bình thường đương nhiên là không thấy được đấy, có lẽ lần này ba Đại Chưởng Giáo mất tích , lúc này mới * phải ba người không thể không tự thân xuất mã .

          Mặt khác , Tam đại phái tạm thời chọn đi ra ngoài mười người đệ tử , tương tự là để cho chúng tâm thần người chập chờn , bọn hắn đã đã nhìn ra , cái này tạm thời chọn đi ra ngoài mười người đệ tử trong đó, đều đang có hai cái Ngụy Tiên cảnh chính là nhân vật tồn tại , phải biết, Tam đại phái đệ tử thiên tài nhưng cũng là bị kẹt Nhất Tuyến Thiên rồi, Nhưng lại vẫn có thể chọn lựa hai cái Ngụy Tiên kỳ chi nhân ra, đây quả thực là kỳ tích chuyện bình thường , dù sao thay đổi bằng đám người là không làm được .

          "Hô , Tam đại phái , không hổ là Tam đại phái , trong khoảng thời gian ngắn , lại có thể sáng tạo ra hai cái Ngụy Tiên cảnh chính là nhân vật , xem ra cũng là có thông thiên thủ đoạn ah !" Trong đám người , Hàn Phi Vũ  giống như là người bình thường đồng dạng lẳng lặng đứng thẳng , nhưng thần trí của hắn lại đã sớm phô khai , ở đây từng cọng cây ngọn cỏ , đều đã Kinh Tiến Nhập đáy mắt hắn , không một bỏ sót .

          Đối với Tam đại phái lại trong thời gian ngắn sáng tạo ra hai cái Ngụy Tiên kỳ cao thủ , hắn mặc dù kinh ngạc , nhưng cũng không có quá mức khiếp sợ , ngẫm lại cũng thế, giống như vậy Siêu Cấp Đại Thế Lực , như vậy tới tay Đoạn Hòa nội tình cũng còn là có , phải biết, mà ngay cả hắn đều có thể thoáng cái tạo nên chín Ngụy Tiên kỳ chi nhân , huống chi là Tam đại Siêu Cấp Thế Lực đâu này?

          "Tam đại phái không hổ là Tam đại phái a, trước ta * vội vả một cái Vạn Kiếm Môn Chân Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ phi thăng thượng giới , có thể hiện tại Vạn Kiếm Môn lại tới nữa một cái Chân Tiên cảnh ngũ trọng chính là nhân vật , thực lực này , cái này kết thúc bao hàm , chỉ sợ ngày Nguyệt tông một lát là không có làm pháp so sánh đấy. Lại không biết , cái này Vạn Kiếm Môn trong đó, cứu lại còn có bao nhiêu cường giả ."

          Hàn Phi Vũ  ánh mắt , cuối cùng tập trung tại đồi Thiên Duyệt trên người của , tới Vu Kỳ hắn những người kia , hắn căn bản chính là không nhìn thẳng . Chân Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ , đây mới là hắn bây giờ cấp độ .

          "Tốt rồi , mọi người đủ , hiện tại bắt đầu chọn lựa dự thi danh ngạch (slot) , quy củ cũ , sở hữu tất cả Ngụy Tiên cảnh đệ tử trực tiếp đứng ra , không cần giám định , còn lại chi nhân từ ba người chúng ta xuất thủ giám định thực lực và tư chất , hôm nay , chúng ta sẽ đem ba mươi tham chiến danh ngạch (slot) đã định ."

          Kèm theo đồi Thiên Duyệt lại một lần nữa mở miệng , Cẩm Hoa thành thế giới bài danh chiến tham chiến danh ngạch (slot) , rốt cuộc muốn hết thảy đều kết thúc , mà đã lâu thế giới bài danh chiến , cũng là rốt cuộc muốn kéo ra màn che .

          Chương 585: Chọn lựa phương thức

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-28 13:37:11 Số lượng từ:4347

          Thế giới bài danh chiến tham chiến danh ngạch (slot) tổng cộng có ba mươi , như vậy con số không nhiều không ít , nhưng lại ba người kia Big Mac thế giới chỗ quyết định con số , mà một đội cấp 2 chờ thế giới , ba mươi danh ngạch (slot) , muốn để dành đủ cao thủ , cũng là thật không phải là chuyện đơn giản như vậy . Đương nhiên , cái gọi là cao thủ , chính là lấy Ngụy Tiên kỳ làm giới hạn .

          Tham dự thế giới bài danh chiến đều là người trẻ tuổi , tất cả Đại Thế Giới so không phải ai cường giả nhiều, mà là của ai tiềm lực phát triển lớn, mà tiềm lực phát triển phán xét , tự nhiên là muốn xem một đời tuổi trẻ , có tư chất thanh niên càng nhiều , thì là chứng minh cái thế giới này tiềm lực phát triển lớn hơn , cũng thì càng đáng giá đầu tư , nếu là không có đầy đủ tiềm lực , muốn ở thế giới bài danh bên trên kháo tiền , kia căn bản chính là nghĩ cùng đừng nghĩ chuyện tình .

          Ngụy Tiên cảnh liền là một phán xét tiêu chuẩn , lấy thế giới bài danh chiến quy tắc , dự thi chi nhân tất nhiên là tu luyện tuế nguyệt ở trong vòng ngàn năm tu sĩ trẻ tuổi , mà như vậy tuế nguyệt , có thể tu luyện tới Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn cũng không phải hết sức hiếm thấy , nhưng nếu là có thể đột phá đến Ngụy Tiên cảnh , cái kia chính là thật sự nhân vật thiên tài rồi, cho nên , một khi có phù hợp tiêu chuẩn Ngụy Tiên kỳ chi nhân xuất hiện , như vậy căn bản không dùng khảo hạch , liền là có thể trực tiếp lên cấp .

          Cẩm Hoa thành thế giới bài danh ở Tu Chân Giới 50 thành trung bình vị trí , lấy dĩ vãng tình huống đến xem , mỗi một lần thế giới bài danh chiến , có thể có hơn phân nửa đạt tới Ngụy Tiên cảnh , như vậy thì đã Kinh Toán là tương đối không tệ, bài danh chiến phía trên thành tích liền chắc là sẽ không quá kém , đương nhiên , mấy cái này Ngụy Tiên cảnh cao thủ , tám Chengdu là Tam đại phái chi nhân , còn khác bảy thế lực lớn , cơ hồ có rất ít người có thể đạt tới Ngụy Tiên cảnh .

          Vậy mà , lúc này không giống ngày xưa , Tam đại phái sở hữu tất cả đệ tử thiên tài bị kẹt Nhất Tuyến Thiên , mặc dù hao tốn giá cả to lớn , nhưng cuối cùng cũng chỉ là thôi sanh hai cái Ngụy Tiên cảnh chi nhân , Tam Gia thêm đến cùng một chỗ , cũng là chỉ có sáu cái Ngụy Tiên cảnh chi nhân , đương nhiên , sáu người này bởi vì là dùng thủ đoạn đặc thù thúc giục sanh ra , cho nên căn cơ cũng không phải rất ổn , ở Ngụy Tiên cảnh cấp độ ở bên trong, chỉ sợ còn là dù sao cũng hơi hư phù .

          Tam đại phái Lục Đại Ngụy Tiên cảnh đệ tử , tự nhiên là trước tiên lấy được sáu cái tham chiến danh ngạch (slot) , kế tiếp , ngày Nguyệt tông thập đại Ngụy Tiên cảnh đệ tử , cũng là không hề nghi ngờ Địa Toàn đếm thông qua , lại nói tiếp , ngày Nguyệt tông mười người , đều là Hàn Phi Vũ  dùng vô biên thủ đoạn , hao tốn giá thật lớn tăng lên đấy, trừ hắn ra bổn nhân bên ngoài , khác chín , tương tự đều là thập phần cường hoành , hơn nữa bởi vì mỗi người đều có một kiện tiên khí trong người , mọi người thực lực , hẳn là đều không ở Tam đại phái kia sáu cái Ngụy Tiên kỳ Cao Thủ Chi xuống.

          Nhất là ngày Nguyệt tông Trần Băng , tư chất của hắn quả thật không gì sánh kịp , hiện tại , thực lực của hắn , Kỷ Hồ Dĩ Kinh hướng Chân Tiên cảnh * gần , mơ hồ có trở thành lần này tham chiến chi nhân chính giữa mạnh nhất một cái khuynh hướng , đương nhiên , điều kiện tiên quyết là người khác ẩn núp quá sâu , căn bản sẽ không bị người ngoài phát giác .

          Ngày Nguyệt tông về sau , Thiên Sơn cửa Đại đệ Tử Phạm vĩnh viễn không phụ kỳ vọng , lại cũng đạt tới Ngụy Tiên cảnh , đã trở thành không cần khảo hạch đệ tử một trong , ở về sau , liền là không có người lại có thể lên cấp Ngụy Tiên cảnh . Kể từ đó , Tam đại phái sáu cái Ngụy Tiên cảnh cao thủ , ngày Nguyệt tông mười cái , Thiên Sơn cửa một cái , tăng thêm trước khi ở Nhất Tuyến Thiên thành công đột phá Đông Phương thế gia Đông Phương ax, lần ngày Cẩm Hoa thành thế giới , chỉ một cái Tử Hữu mười tám cái Ngụy Tiên cảnh nhân sâm chiến , lực lượng như vậy , đã Kinh Bất so với vãng giới kém .

          "Không tệ không tệ , mười tám cái Ngụy Tiên cảnh chi nhân , như vậy số lượng ngược lại là đã Kinh Bất thiếu, còn có mười hai danh ngạch (slot) , cái này mười hai người , từng cái tất nhiên cũng là muốn có nhất nhất lực chiến đấu mạnh mẽ mới được , mọi người phải rõ ràng một sự kiện , lúc này đây tiến về trước thế giới bài danh chiến , mặc dù thật nhiều cơ hội , nhưng tương tự tràn ngập nguy hiểm , nếu là tu vị không đủ , như vậy vừa sẽ ảnh hưởng ta Cẩm Hoa thành thế giới bài danh , cũng có thể ném đi tánh mạng của mình , cho nên , mọi người không cần thiết hành động theo cảm tình , tốt nhất là nghiêm túc cân nhắc mình một phen lại mới quyết định ."

          Nhìn mười tám cái Ngụy Tiên cảnh chi nhân ra khỏi hàng , đồi Thiên Duyệt nhẹ gật đầu , tựa hồ coi như hài lòng , sau đó , ánh mắt của hắn chính là nhìn về phía còn thừa chi trên thân người .

          Lần này tụ tập ở này các phái đệ tử , Thông Thiên cửa cùng Vô Hồi cốc là thật thảm rồi chút , cái này hai phái thiên tài mất hết , hôm nay tới đây mười người đơn giản chính là góp đủ số đấy, mà ngay cả dẫn đội đều là nhân vật bình thường , ngay cả Chân Tiên cảnh cũng còn không có đạt tới , có vẻ như bọn hắn bên trong cửa Chân Tiên cảnh lão tổ , hẳn là không nghĩ ra tới mất mặt xấu hổ , hoàn toàn là một loại buông tha cho tâm tính .

          Trừ cái này hai phái , ngày Nguyệt tông Thập Đại Đệ Tử đã Kinh Toàn đếm thu hoạch danh ngạch (slot) , còn dư lại mười hai danh ngạch (slot) , chính là muốn ở Thiên Sơn cửa , Phương gia Từ gia cùng với Đông Phương thế gia , hơn nữa Tam đại Siêu Cấp Thế Lực mấy người tầm đó sinh ra , Thông Thiên cửa Vô Hồi cốc , có thể trực tiếp bị không để ý đến .

          Đồi Thiên Duyệt mới mở miệng , liền đem đại nghĩa đặt tới trên mặt bàn , vì toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới cân nhắc , như vậy tên tuổi có thể nói là có lý có cứ, nhưng đáng tiếc chính là , ở đây đều là người thông minh , ai cũng rõ ràng , có thể đại biểu một thế giới đi tham chiến , kia căn bản chính là đốt đèn lồng tìm không ra cơ hội , lượng lực mà làm . Nói giỡn thôi a, cơ hội như vậy , được cũng phải được, không được cũng phải được, chỉ cần có thể đạt được một cơ hội , cho dù vẫn lạc tại bài danh chiến phía trên lại có thể thế nào . Về phần nói cái gì vì Cẩm Hoa thành thế giới cân nhắc , vậy thì càng là xả đạm . Lớn Gia Đô là muốn lấy có thể ở bài danh tranh tài Nhất Cử Thành Danh , đạt được kia Big Mac tồn tại thưởng thức , cuối cùng trở lại mình môn phái làm rạng rỡ tổ tông , ai còn sẽ quản Cẩm Hoa thành thế giới những người khác .

          "Chư vị , ta biết Đạo Đại Gia Đô muốn thay thế bề ngoài Cẩm Hoa thành thế giới xuất chiến , bất quá danh ngạch (slot) có hạn , lại là không thể nào để cho mỗi người cũng như nguyện , còn có mười hai danh ngạch (slot) , cái này mười hai danh ngạch (slot) , nếu là áp dụng chiến đấu phương thức giác trục mà nói..., đến một lần sẽ bị tổn thương , thứ hai cũng là sẽ ảnh hưởng hòa khí , cho nên bổn tọa cùng mặt khác hai Vị lão tổ sau khi thương nghị , quyết định không sử dụng loại phương thức này ."

          "Lớn Gia Dã đều thấy được , lần này chúng ta Cẩm Hoa thành thế giới thực lực cũng không tính mạnh, vốn cho rằng tăng lên sức cạnh tranh , ta cùng mặt khác hai Vị lão tổ quyết định , xuất ra mười hai món tiên khí ra, làm cho này mười hai danh ngạch chọn lựa phương thức , biện pháp rất đơn giản , mười hai món tiên khí , còn lại tất cả mọi người trong đó, chỉ cần có người có thể thúc dục bất luận một cái nào , đạt được tiên khí thừa nhận , như vậy thì có thể đạt được một cái danh ngạch (slot) , hơn nữa có thể tạm thời sử dụng đồng phục tiên khí , mọi người ý như thế nào ."

          Đồi Thiên Duyệt nói liên tục , chỉ là , theo tiếng nói của hắn rơi xuống , toàn bộ tràng diện nhưng lại thoáng cái yên tĩnh trở lại , hiển nhiên , đối với hắn trần thuật , rất nhiều người một lát lại là căn bản cũng còn phản ứng không kịp , hoặc là nói là căn bản liền khó mà tin được .

          "Ta đây là nghe lầm sao? Khâu tiền bối vừa mới nói gì vậy? Hắn , hắn nói muốn cầm tiên khí đi ra ."

          "Điên cuồng a, mười hai món tiên khí . Khâu tiền bối lại nói muốn xuất ra mười hai món tiên khí tới chọn lựa tham chiến chi nhân , nhưng lại phải đem tiên khí tạm thời cấp cho tham chiến chi nhân sử dụng , quả nhiên là điên rồi ."

          "Ahhh, mười hai món tiên khí , ta tu luyện lâu như vậy , còn chưa bao giờ thấy qua mười hai món nhiều như vậy tiên khí , hôm nay chẳng lẽ muốn mở rộng tầm mắt hay sao?"

          "Ta hiện tại dùng chỉ là linh khí , nếu như có thể đạt được một kiện tiên khí mà nói..., như vậy thực lực của ta tất nhiên có thể tăng lên trên diện rộng , đến lúc đó tham gia bài danh chiến cũng là có hi vọng , tiên khí , ta nhất định phải đạt được tiên khí thừa nhận ."

          "Đồng ý , ta đồng ý Khâu tiền bối đề nghị , đây quả thực là đốt đèn lồng tìm không ra đề nghị , chúng ta đều đồng ý , toàn bộ đều đồng ý ."

          Yên lặng chỉ là chốc lát đấy, ngắn ngủi kinh ngạc về sau , ở đây tất cả mọi người là bạo phát ra kịch liệt thảo luận , đồi Thiên Duyệt lại nói muốn xuất ra mười hai món tiên khí tới với tư cách chọn lựa danh ngạch thủ đoạn , đừng nói là những cái này không đến Ngụy Tiên cảnh đệ tử , coi như là các phái chưởng giáo chí tôn , đều là cả kinh trên mặt biến sắc , mười hai món tiên khí , nói thật , coi như là mấy cái này chưởng giáo chí tôn , cũng căn bản không có ra mắt mười hai món nhiều như vậy tiên khí cùng một chỗ .

          "Bổn tọa đồng ý Khâu tiền bối đề nghị , cứ làm như thế , dùng tiên khí tới chọn rút ra đệ tử ." Phương gia gia chủ cái thứ nhất đầu đồng ý phiếu vé .

          "Bổn tọa cũng đồng ý , ai có thể thúc dục tiên khí , như vậy tư chất tiềm lực cùng với thực lực đều là không có mà nói, Khâu tiền bối đề nghị này rất tốt , ta Từ Vân cũng đồng ý biện pháp này ." Từ gia gia chủ cũng đồng ý .

          "Ta cũng vậy đồng ý . . ...."

          "Bổn tọa không có có dị nghị . . .. . ...." Bảy đại thế lực chưởng giáo , trừ ngày Nguyệt tông đã Kinh Vô cần bỏ phiếu bên ngoài , còn lại Lục gia toàn bộ đều đồng ý đồi Thiên Duyệt đề nghị này , bọn hắn đương nhiên không sẽ cự tuyệt điều kiện như vậy , tiên khí thứ này , cho dù ở mỗi người bọn họ môn phái chính giữa đều là nhất trân quý chi vật , ai còn không muốn môn hạ của chính mình đệ tử đi đại vận , có thể có được một kiện tiên khí , cho nên , đồi Thiên Duyệt đề nghị , bọn hắn căn bản không có lý do cự tuyệt .

          "Hừ, giỏi tính toán , Vạn Kiếm Môn Yên Vũ các Đoan Mộc thế gia , không hổ là Siêu Cấp Đại Thế Lực , tùy tiện động chút tiểu tâm tư , chính là đem tất cả mọi người tỏ ra xoay quanh , quả nhiên là gian trá giảo hoạt chủ nhân !" Hàn Phi Vũ  đứng ở Ngụy Tiên kỳ chi nhân hàng ngũ trong đó, đồi Thiên Duyệt đề nghị , hắn cũng một chữ không rơi Địa Thính tới rồi , chỉ là , đang nghe nguyên một đám chưởng môn chí tôn cũng đầu phiếu tán thành về sau , hắn nhưng lại khinh thường nhếch miệng .

          "Vài món tiên khí liền cho các ngươi đầu óc choáng váng , xem ra , các ngươi cũng là đáng đời làm người hạ nhân , bị người khác sai sử cùng bài bố ." Hàn Phi Vũ  dưới đáy lòng cười lạnh một tiếng , chính là nhắm lại hai mắt không hề đi quản chuyện ngoại giới .

          "Được, đã chư vị đều đồng ý , chúng ta như vậy ba cái sẽ đem tiên khí tạm thời lấy ra rồi, thời gian kế tiếp , mọi người cứ đi lên nếm thử nhận chủ là tốt rồi ." Đạt được tất cả mọi người đồng ý , đồi Thiên Duyệt gọi một tiếng được, đáy mắt thì là thoáng qua một tia không dễ chênh lệch vui vẻ , "Đoan Mộc huynh , Phạm huynh , chúng ta hay là trước đem tiên khí lấy ra đi , cũng tốt mau mau kết thúc danh ngạch chọn lựa ."

          Tiếng nói vừa ra , đồi Thiên Duyệt không cần phải nhiều lời nữa , vừa đỡ tới tay tầm đó , bốn cái năng lượng cuồng bạo pháp bảo tiên khí , chính là xếp thành một hàng tại trước mặt của hắn .

          "Ha ha , được, Khâu huynh cũng đã an bài thỏa đáng , nói cũng đã đủ rõ ràng , như vậy tiếp đó, chúng ta sẽ đem tiên khí pháp bảo lấy ra , chư vị tùy ý chọn lựa , mặc kệ ý nếm thử nhận chủ chính là , sau nửa canh giờ , nhận chủ tiên khí mười hai người liền có thể cùng lúc trước mười tám người đứng ở cùng một chỗ , cộng đồng tham dự thế giới bài danh chiến ."

          Đồi Thiên Duyệt chuẩn bị kỹ càng công tác , Đoan Mộc thế gia Đoan Mộc không về cùng với Yên Vũ các Phạm Nhược phàm trần đều là cười đứng dậy , đang khi nói chuyện , hai người đồng thời là vừa đỡ tới tay , nhất thời , mỗi người trước mặt của , tương tự nhiều hơn bốn cái cường hoành vô cùng tiên khí , cuồng bạo sóng năng lượng , cơ hồ đem tu vi thấp đệ tử chấn choáng rồi.

          "Ha ha , còn chờ cái gì , cướp a, nhanh lên cướp ah ! Nếu như đạt được tiên khí thừa nhận , như vậy thì có thể thăng chức rất nhanh , từ nay về sau Nhất Phi Trùng Thiên nữa à ! Động thủ , tranh đoạt tiên khí quyền sử dụng ."

          Mắt thấy mười hai món tiên khí xuất hiện , mọi người rốt cuộc khống chế không nổi , đang khi nói chuyện , nguyên một đám cao thủ , chính là hướng mười hai món cường đại tiên khí xông tới , đây cũng là muốn động thủ .

          Chương 586: Chuẩn bị thỏa đáng

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-28 13:37:13 Số lượng từ:4755

          Không ai từng nghĩ tới , Tam đại phái thật không ngờ có bá lực , thoáng cái cũng lấy ra bốn cái tiên khí tới tiến hành chọn lựa , làm đồi Thiên Duyệt tiếng nói vừa ra về sau , còn dư lại những đệ tử này , đơn giản giống như là như ong vỡ tổ đồng dạng xông tới , ai cũng rõ ràng , một khi có thể có được một kiện tiên khí công nhận , như vậy lần ngày bài danh chiến sẽ có một phần của mình, đến lúc đó còn không phải thật nhiều cơ hội sao?

          Vậy mà , tiên khí trân bảo , như thế nào ai cũng có thể sử dụng nảy sinh hay sao? Tam đại phái dù thế nào Khang Khải , chỉ sợ cũng sẽ không hào phóng đến có thể tùy ý đem tiên khí trọng bảo cho phép cho người khác nông nỗi .

          "Ha ha , cái này thanh tiên kiếm là của ta , ta chính là Thiên Sơn cửa đệ tử thiên tài , làm sao có thể sẽ không có ngày nổi danh . Hôm nay , chính là ta Hùng Đồ Bá Nghiệp bước đầu tiên ."

          "Hừ, một đại đội Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn cũng còn không có ổn định tiểu tử , ngươi có tư cách gì dùng cái này thanh tiên kiếm . Cho ta lấy ra đi!"

          "Cái này cây đại chùy ta muốn rồi, ai cũng không rõ cho phép giành với ta , ta là là Từ gia nổi danh thiên sinh thần lực , cái này cây đại chùy vừa vặn thích hợp ta , một búa nơi tay , ta nhất định nhưng có thể giúp Cẩm Hoa thành thế giới lấy được ưu tú chiến tích ."

          "Ta nhổ vào, cái gì Từ gia thiên sinh thần lực , ta chính là Đông Phương thế gia công nhận Optimus Prime , cái này tiên khí đại chùy để ta làm sử dụng mới là hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh , người khác dùng , cái kia chính là lãng phí , * khỏa thân lãng phí ."

          Bảy thế lực lớn , (đào) bào trừ ngày Nguyệt tông , nhưng lại còn thừa lại Lục gia , khoảng chừng gần sáu mươi người , tăng thêm tam đại thế lực hai mươi mấy người , ở đây lại là có thêm hơn tám mươi người , cái này hơn tám mươi người rối rít đối với mười hai món tiên khí xuất thủ , lẫn nhau tầm đó tự nhiên khó tránh khỏi có tranh đoạt , đồi Thiên Duyệt chỉ nói người nào đạt được tiên khí thừa nhận người đó liền có thể đại biểu Cẩm Hoa thành thế giới xuất chiến , Nhưng hắn lại là không có nói qua không cần động thủ . Trên thực tế , nhiều người như vậy chỉ lấy ra mười hai món tiên khí , hắn có làm sao có thể không rõ , chuyện này sẽ là một phen đại chiến đâu này?

          "Ha ha , Khâu huynh , của ngươi biện pháp này thật đúng là khá tốt , để cho mọi người cùng nhau tranh đoạt tiên khí , nhìn như hợp lý , hơn nữa thể hiện rồi ba nhà chúng ta phong phạm , bởi như vậy , nhưng lại không ai có thể nói tới ra cái gì dị nghị đến!"

          "Không về huynh nói đúng lắm, Khâu huynh , của ngươi biện pháp này là thật đủ khôn khéo , chỉ tiếc những thứ này ngu xuẩn thật vẫn cho là mình có thể đạt được tiên khí thừa nhận , thật tình không biết những thứ này tiên khí , sớm đã Kinh Bị chúng ta người một nhà chỗ sơ bộ luyện hóa , cuối cùng , cái này mười hai món tiên khí , như cũ là muốn đều rơi vào ba nhà chúng ta đệ tử trong tay ."

          "Lời người đáng sợ , mặc dù chúng ta có thể trực tiếp đem tiên khí giao cho môn hạ chi nhân luyện hóa , nhưng kể từ đó , mấy cái này môn phái nhỏ thế tất có tất cả không phục , bài danh chiến đại sự không thể trì hoãn , nhưng những tiểu nhân vật này thái độ cũng không khỏi không cân nhắc , dù sao , Cẩm Hoa thành thế giới muốn phát triển lớn mạnh , còn cần bọn hắn những người này tới thôi động , cho bọn hắn chút tâm lý an ủi , coi như là ba nhà chúng ta hết lòng quan tâm giúp đỡ rồi."

          Chúng nhiều đệ tử ở tranh đoạt , mà ba cái Chân Tiên cảnh trung kỳ lão gia hỏa nhưng lại thờ ơ lạnh nhạt , đồng thời truyền âm cho nhau trò chuyện , bọn hắn đương nhiên không sẽ hảo tâm như vậy , đem nhà mình tiên khí lấy ra cho người khác , sở dĩ làm như vậy , lại căn bản chính là cũng sớm đã sắp xếp xong xuôi đấy.

          "Hừ, hảo một cái Tam đại phái , quả nhiên là gian xảo không thể chê , cái này mười hai món tiên khí xem ra giống như là vật vô chủ , nhưng nhưng cũng không tuyệt đối , nhìn hơi thở này , tựa hồ là đã Kinh Bị sơ bộ đã luyện hóa được một bộ phận , người bình thường căn bản khó có thể phát hiện thôi , còn có , những người này cũng đã cướp sắp bể đầu chảy máu , lại vừa vặn có mười hai gia hỏa không vội không chậm , vẫn luôn là cũng không nhiệt tình , hơn nữa đều là xuất từ Tam đại phái , vòng một vòng , cái này Tam Gia đơn giản chính là muốn cầm ra đồ đạc của mình kiếm mặt mũi thôi ."

          Hàn Phi Vũ  thần thức một mực bao phủ phía trước , hắn thực lực hôm nay dĩ nhiên tới rồi một cái khó có thể nắm lấy cấp độ , thần thức mạnh tự nhiên là không có mà nói, hắn sớm cũng cảm giác được , cái này mười hai món tiên khí không phải bình thường , mà khi nhìn đến Tam đại phái chính giữa tổng cộng có mười hai đệ tử vẫn luôn là xuất công không xuất lực , cũng không vội lấy cướp lấy tiên khí thời điểm , hắn chính là minh bạch , trước mắt cái này bức cảnh tượng , căn bản chính là Tam đại phái hùn vốn diễn một tuồng kịch thôi .

          Đương nhiên , thì ra là Hàn Phi Vũ  Tâm tư mịn có thể phát hiện , lúc này , mặt khác mấy phái chưởng môn Các chủ cửa mỗi người đều là khẩn trương nhìn chằm chằm tiên khí , nhìn một chút là không phải mình môn hạ đệ tử đạt được tiên khí lọt mắt xanh , lại có ai sẽ đi tỉ mỉ chú ý những thứ này .

          Tranh đoạt kéo dài đến nửa ngày , nguyên một đám đệ tử trẻ tuổi hoặc là vì năng lượng khô kiệt , hoặc là vì bị những người khác gây thương tích , lại là một cái thối lui ra khỏi tranh đoạt hàng ngũ . Giống như lớn như vậy hỗn chiến , sơ ý một chút cũng sẽ bị những người khác tính toán mà tính, đã làm đạt được tiên khí , coi như là đồng môn chi nhân , chỉ sợ cũng chưa chắc sẽ lẫn nhau tín nhiệm , thậm chí cũng có thể đối với chính mình người xuất thủ .

          Hơn tám mươi người , rất nhanh cũng chỉ còn lại có hai mươi không đến , mà không đến hai mươi người trong đó, Tam đại phái chi nhân , lại ước chừng chiếm được mười cái , tới rồi hiện tại , kết quả Kỷ Hồ Dĩ Kinh xuất hiện , lần ngày thế giới bài danh chiến , còn dư lại cái này mười hai danh ngạch (slot) , chỉ sợ lại chỉ có thể là tam đại thế lực được rồi , mà những người khác không có thể nắm chặt cơ hội , cũng chỉ có thể là quái chính bọn hắn thực lực chưa đủ .

          Kết cục là không có bất ngờ đấy, Tam đại phái mười mấy người , cuối cùng vừa vặn còn dư mười hai , từng cái đều là đã nhận được một thanh tiên khí , Nhưng vị đắc chí vừa lòng đường làm quan rộng mở , mà đối với Vu Giá chính là hình thức kết quả , bảy đại thế lực các gia chưởng môn cũng là không có gì có thể nói , tranh đoạt chiến đang lúc bọn hắn trước mắt tiến hành , ở tranh đoạt bên trong , bọn hắn quả thật bại lộ rất nhiều vấn đề , tối thiểu nhất , so với việc người ta tam đại thế lực , bọn hắn giống như thiếu ít một chút đoàn kết cùng tín nhiệm .

          "Được, hiện tại mọi người đủ , bất quá hai mươi mấy ngày chính là thế giới bài danh chiến khai chiến ngày , hiện tại người đã Kinh Toàn cũng chọn lựa hoàn thành , hơi chút nghỉ ngơi và hồi phục , ngày mai , liền do ta đồi Thiên Duyệt cùng Đoan Mộc không về cùng với Phạm Nhược phàm trần ba người dẫn đội , xuất phát Thiên Hành giới !"

          Mắt thấy ba mươi danh ngạch (slot) cũng chọn rút ra , đồi Thiên Duyệt nhẹ gật đầu , mặc dù lúc này đây cũng không viên mãn , nhưng ba Gia Dã đều có sáu người đệ tử tiến vào danh sách trong đó, thế giới bài danh chiến công lao , muốn phân cũng là bọn hắn chiếm lớn phần , tình hình như vậy , không sai biệt lắm đã đền bù mười lớn đệ tử thiên tài bị kẹt Nhất Tuyến Thiên mang đến tổn thất cùng thiếu sót .

          "Chư vị chưởng môn , ta Vạn Kiếm Môn Tiên Sơn Phúc Địa còn nhiều, rất nhiều , trước khi lên đường , mọi người tựu tại này lưu lại một đêm , sáng sớm ngày mai , ba người chúng ta thay đổi mang theo bọn hắn 30 tiểu gia hỏa trực tiếp xuất phát , đến lúc đó chư vị chưởng môn nữa từng người trở lại là được ."

          "Ha ha , Khâu huynh nói có lý , đã như vầy , vậy hôm nay , chư vị trước hết ở Vạn Kiếm Môn lưu lại một ngày đi, lần ngày chiến lực coi như không tệ , có lẽ bài danh chiến chính giữa chắc có lẽ không thành tích quá kém , Khâu huynh , xin hãy ngài an bài động phủ đi!"

          "Ha ha , không về huynh chớ vội , đã sớm an bài thỏa đáng , phía trước chính là ta Vạn Kiếm Môn một tòa Linh Phong , các ngươi những người tuổi trẻ này , hôm nay liền cảm thụ một phen ta Vạn Kiếm Môn Tiên Sơn Phúc Địa đi! Đi !" Hết thảy đều kết thúc , đồi Thiên Duyệt cũng không nhiều lời , vừa đỡ tới tay tầm đó , Vạn Kiếm Môn chính giữa trận pháp chính là vận chuyển lại , vật đổi sao dời tầm đó , mọi người đã biến mất ngay tại chỗ , tiến vào chiếm giữ đến Vạn Kiếm Môn đã chuẩn bị xong tiên cảnh chính giữa .

          Với tư cách Cẩm Hoa thành thế giới lỗ to nhất ngày phúc địa một trong , Vạn Kiếm Môn sơn môn , tự nhiên không là địa phương nào cũng có thể so sánh hay sao , Đoan Mộc thế gia cùng Yên Vũ các cũng may, bảy thế lực lớn chi nhân , một đêm này nhưng mà bị Vạn Kiếm Môn loại này xa hoa tu luyện hoàn cảnh chấn đắc không nhẹ , Vạn Kiếm Môn sơn môn hiển nhiên là chiếm cứ nhất ưu việt vị trí , hơn nữa trong đó chắc chắn đại hình tụ linh chi trận , toàn bộ Vạn Kiếm Môn bên trong linh khí , đơn giản so với ngoại giới nồng nặc mấy lần , ở chỗ này tu luyện , tuyệt đối nếu so với ở bên ngoài nhanh lên gấp bội .

          Ngày mai chính là phải ra khỏi phát tiến về trước thế giới xa lạ , một đêm này , lớn Gia Đô là dành thời gian điều tức , tranh thủ lấy trạng thái tốt nhất nghênh đón khiêu chiến , hơn nữa , giống như Vạn Kiếm Môn cung cấp như vậy tu luyện hoàn cảnh , cũng quả thật làm cho rất nhiều người yêu thích không buông tay , nhìn giá thế kia , giống như là muốn một mực ở tại chỗ này tu luyện , không bao giờ ... nữa đi đồng dạng .

          Một gian cũng không là rất lớn lầu các trong đó, ngày Nguyệt tông tông chủ Nguyên Phong lúc này ngồi nghiêm chỉnh , một thân trong hơi thở Chính Bình hòa, lúc này đây ngày Nguyệt tông xưa đâu bằng nay , liên đới của hắn cũng là rất có mặt mũi , cho nên được an bài tại một gian thượng đẳng lầu các tu luyện .

          "Ông !!!" Một tia tế vi không gian ba động chẳng biết lúc nào đột nhiên truyền đến , cả đang lúc lầu các trong lúc đó đều là bị một cổ năng lượng ngăn cách ra , sau đó , một người tuổi còn trẻ thân hình liền là ra hiện tại lầu các trong đó, yên lặng đứng tại Liễu Nguyên gió trước mặt của .

          "Ha ha , Tông Chủ Đại Nhân thật đúng là bảo trì bình thản , tại đây Vạn Kiếm Môn chỗ sâu lại vẫn có thể như thế khí định thần nhàn , như vậy tâm tính thật đúng đáng giá học tập ." Hàn Phi Vũ  hiện ra thân hình , đưa tay tầm đó liền đem cả tòa lầu ngăn cách ra, nhạt mở miệng cười nói.

          "Sống ở đâu thì theo phong tục ở đấy , Vạn Kiếm Môn cũng không phải đầm rồng hang hổ , dù sao đã tới , chẳng lẽ lại còn phải chờ đợi lo lắng hay sao?" Nguyên Phong cười lắc đầu , ánh mắt hướng bốn phương tám hướng nhìn nhìn , nhưng lại lộ ra một chút bất đắc dĩ vui vẻ , Hàn Phi Vũ  đích thủ đoạn , coi như là hắn đều theo không kịp , "Ngày mai liền phải lên đường , tiểu tử ngươi nhưng mà có chuyện gì muốn nhắc nhở cùng ta sao?"

          Nguyên Phong biết , Hàn Phi Vũ  đúng lúc này tới tìm hắn , tự nhiên không phải là vì nói chuyện phiếm, nơi này chính là Vạn Kiếm Môn , từ bên ngoài đến chi nhân có thể là không cho phép tùy tiện chạy loạn đấy.

          "Haha, cũng không có gì lớn chuyện , lần này đi tham gia thế giới bài danh chiến , cũng không biết phải bao lâu mới có thể trở về , Nhược Hàn lúc này còn tại ngày Nguyệt tông tiểu thế giới chính giữa tu luyện , ta đi tham gia chiến đấu , nhưng lại không tốt mang theo nàng , xin hãy Tông Chủ Đại Nhân bên trên chút tâm , chớ có để cho Nhược Hàn bị khi dễ ." Hàn Phi Vũ  trực tiếp khoanh chân ngồi xuống , kể từ hắn có trước biểu hiện về sau , hắn ở đây ngày Nguyệt tông chính giữa địa vị sớm đã Kinh Bất cùng , ở Nguyên Phong trước mặt , thực sự tùy ý rất nhiều .

          "Chuyện này ngươi rất không cần phải lo lắng , ngày Nguyệt tông tiểu thế giới tạm thời coi như an toàn , dưới mắt chính là thế giới bài danh chiến thời gian , không có người nào sẽ ở thời điểm này tìm phiền toái , hơn nữa , nếu như ta xem không lầm , ngươi ở lại tiểu thế giới chính giữa không gian đạo tràng , chỉ sợ không có Chân Tiên cảnh hậu kỳ lực lượng , căn bản là đừng nghĩ rách nát khai mở đi!"

          Nguyên Phong lộ ra một tia cảm thán vẻ , lại nói tiếp , sớm lúc trước chưa đến đây Vạn Kiếm Môn thời điểm , hắn kỳ thật liền đã phát hiện , Hàn Phi Vũ  không gian đạo tràng , đơn giản chính là một cái nhất kiên cố nhất thành lũy , đừng nói là hắn và nguyên viên , coi như là Chân Tiên cảnh lục trọng Cao Thủ Lai rồi, đều mơ tưởng muốn rách nát khai mở Hàn Phi Vũ  không gian đạo tràng , mà toàn bộ Cẩm Hoa thành thế giới , Chân Tiên cảnh lục trọng chính là nhân vật , chỉ sợ thật vẫn khó tìm .

          "Khụ khụ , cái này . . ...." Hàn Phi Vũ  ho nhẹ một tiếng , "Ta cái không gian kia đạo tràng ngược lại cũng không tồi , bất quá nếu là có Chân Tiên cảnh thất trọng lấy bên trên nhân vật lai tập mà nói..., chỉ sợ cũng khó mà chống đỡ được quá lâu , đương nhiên , nếu như là gặp không thể chống cự nguy hiểm , Tông Chủ Đại Nhân cũng là có thể liên lạc Nhược Hàn , để cho nàng tạm thời đánh khai đạo tràng , để cho ta ngày Nguyệt tông đệ tử tạm lánh một phen ."

          Hàn Phi Vũ  Tâm trong rất rõ ràng , không gian của hắn đạo tràng , coi như là Chân Tiên cảnh thất trọng cao thủ đều mơ tưởng muốn rách nát mở, cho nên , đối với Thẩm Nhược Hàn an nguy , hắn căn bản chính là không lo lắng chút nào , hôm nay tới đây , hắn cũng không không phải là chính là thông báo một tiếng , bảo đảm không sơ hở tý nào thôi .

          "Ha ha , tiểu tử ngươi ngược lại là có lòng , yên tâm đi , chỉ cần ngày Nguyệt tông vẫn còn, bổn tông vẫn còn, ngươi như vậy đạo lữ tựu cũng không có bất kỳ nguy hiểm , Phi Vũ , lúc này đây thế giới bài danh chiến cũng không phải tiểu đả tiểu nháo , bổn tông biết thực lực ngươi phi phàm , nhưng là không cần thiết quá mức chủ quan , còn có , nếu như có thể mà nói , vẫn là câu nói đó , tận lực để cho nhiều hơn Sư Huynh Đệ sống sót ."

          Nguyên Phong thét dài cười cười , đáy mắt nhưng như cũ có sầu lo thoáng qua . Phúc hề họa chỗ y theo , họa này phúc chỗ phục , ai nào biết ngày Nguyệt tông lần ngày biến cố lại sẽ cấp ngày Nguyệt tông mang đến cái gì chứ ?

          "Yên tâm đi , có ta ở đây , Tông Chủ Đại Nhân chỉ để ý ở ngày Nguyệt tông đợi tin tức tốt từ ngài chính là , cáo từ ." Hàn Phi Vũ  cũng không nhiều lời , khẽ gật đầu , thân hình của hắn , nhưng lại đã biến mất ngay tại chỗ , không có một tia khí tức lưu lại .

          Chương 587: Tinh Không tật trì

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-10-29 0:39:40 Số lượng từ:4174

          Tu Chân Giới là một rộng lớn vô biên , căn bản tìm không thấy biên tế thế giới , ở Tu Chân Giới vô biên trong vũ trụ , ai cũng không biết tồn tại bao nhiêu cái cường đại thế giới , Tu Chân Giới 50 thành , có thể nói chính là chỗ này vô cùng thế giới chính giữa người nổi bật , đương nhiên , cái này năm mươi Đại Thế Giới , cũng bất quá chỉ là đã biết thế giới chính giữa xếp hạng thứ năm mươi tồn tại , trên thực tế , Tu Chân Giới Vũ Trụ Tinh vô ích lớn như vậy , trời biết còn có bao nhiêu cùng Tu Chân Giới 50 thành xê xích không nhiều thế giới tồn tại .

          Ở Tu Chân Giới hư không vô tận trong đó, các loại các dạng Tinh Không ma thú âm thầm ẩn núp , các loại hung tàn tu sĩ cũng sẽ tùy thời ẩn núp , có thể nói , Tu Chân Giới đích tinh không là nguy hiểm , sơ ý một chút , chính là có khả năng táng thân ma thú trong bụng , đương nhiên , Nhưng có thể táng thân ở dưới kiếm của tu sĩ khả năng sẽ lớn hơn một chút .

          Nếu là chuyện không cần thiết , không ai sẽ nhàn rỗi không chuyện gì mà hướng Vũ Trụ Tinh lỗ hổng chạy vừa , tìm kiếm một tòa Thế Giới Thành trì ở lại trong đó , đây là nhất ổn thỏa nhất phương thức , đương nhiên , tiến vào một tòa Thế Giới Thành trì cũng không đại biểu liền an toàn , chỉ có chân chính có kích thước Đại Thế Giới , tài năng coi là làm an toàn chỗ , trên thực tế , mỗi thời mỗi khắc , Tu Chân Giới chính giữa cũng sẽ có một chút tiểu quy mô Thế Giới Thành trì bị Tinh Không ma thú phá hủy , mà sinh tồn ở trong đó tu sĩ , tự nhiên chỉ có thể bi ai trở thành thức ăn .

          Cẩm Hoa thành thế giới đứng hàng ở Tu Chân Giới 50 thành trung bình , toàn bộ thế giới chính giữa cao thủ , nhưng cũng là ít ỏi không có là mấy , Nhưng cách nhìn, vậy tiểu thế giới , chỉ sợ cũng sẽ không có quá nhiều cường giả tồn tại , mà có thể có một Chân Tiên cảnh cao thủ trấn giữ tiểu thế giới , kỳ thật đã Kinh Toán là không tệ .

          Nơi này là một mảnh lam tử sắc đích tinh không vũ trụ , không gian chỗ sâu , một cái từ bên ngoài có thể thấy rõ hình dáng tiểu thế giới an tường mà vây quanh ở trong không gian , tiểu thế giới này kích thước không lớn , tựa hồ không có bao nhiêu căn cơ , trong đó nhiều lời thì ra là có một Chân Tiên cảnh cao thủ tọa trấn thôi , mà giống như nhỏ như vậy thế giới , Tu Chân Giới Vũ Trụ Tinh vô ích trong đó, tuyệt đối có vô cùng vô tận số lượng .

          "Rống !!!" Chẳng biết lúc nào , một tiếng tràn ngập tàn bạo gầm rú từ sâu trong hư không truyền đến , sau đó , một đầu khắp người đều là gai nhọn hoắt cực lớn ma thú giống như là một máy máy bay ném bom bình thường nhanh chóng hướng phía trước tiểu thế giới đụng vào , tại đây ma thú to lớn sau lưng , không sai biệt lắm có mấy chục con cùng hắn lớn lên tương tự , chỉ là hình thể tiểu rất nhiều ma thú theo sát phía sau , thanh thế tương đối đồ sộ .

          "Thình thịch !!! Xoạt!!!" Theo phía trước đầu này khắp người gai nhọn hoắt , không sai biệt lắm có hơn vạn thước chiều dài cực lớn ma thú đụng hướng tiền phương , chỗ này vây quanh ở trên không đang lúc chính giữa tiểu thế giới , chỉ một cái tử giống như là vỡ vụn thủy tinh đồng dạng , biến thành đầy trời mảnh vụn , thế giới bị phá , trong đó tu sĩ giống như là từng con đã mất đi huyệt động che giấu con kiến đồng dạng , không chút nào che giấu bại lộ tại bên ngoài .

          Đồng nhất cái tiểu thế giới cũng không lớn , bên trong tu sĩ , Phân Thần kỳ đã Kinh Toán là không tệ, Độ Kiếp kỳ chính là cao thủ , Ngụy Tiên cảnh đã Kinh Toán được là lão tổ tông , còn Chân Tiên cảnh chính là nhân vật , giống như toàn bộ tiểu thế giới chính giữa cũng không có .

          "A, là vị đâm thú , là thành niên vị đâm thú mang theo con của mình ở mịch thực , trốn a, thành niên vị đâm thú , thực lực cơ hồ tương đương với Ngụy Tiên cảnh Đại viên mãn , thẳng * Chân Tiên cảnh cao thủ tồn tại , mọi người chạy mau , nếu không liền cũng muốn trở thành những súc sinh này khẩu phần lương thực ."

          "Trốn a, phân tán trốn , không trốn người nào cũng không sống nổi , mọi người phân tán trốn , bị những súc sinh này bắt lấy , muốn sống không được muốn chết không xong ah !"

          Thế giới bị phá , trong đó tu sĩ rối rít tứ tán chạy thục mạng , vậy mà , muốn tránh được vị đâm thú thôn phệ , lại không phải là ai cũng có thể làm được , tối thiểu nhất , tu vị không đến Độ Kiếp kỳ , nhưng lại ngay cả tại trong hư không năng lực phi hành đều không có , như vậy cơ hồ đó là một con đường chết , mà dù là tới rồi Độ Kiếp kỳ , đang đối mặt hơn vạn thước chiều dài , tu vị cơ hồ tương đương với Chân Tiên cảnh nhất trọng chi nhân vị đâm Thú chi lúc, muốn muốn chạy trốn cũng không phải là dễ dàng như vậy .

          "Hô !!!" Một hồi to lớn gió lốc lăng không sinh ra , cùng lúc đó , đang muốn chạy tứ phía các tu sĩ , trực tiếp bị một cỗ to lớn hấp lực cấp hấp trở về , kêu thảm thiết trong đó, vô số tu sĩ theo hấp lực , cuối cùng tiến nhập một trương tựa hồ muốn thôn thiên phệ địa miệng khổng lồ trong đó, có tiếng kêu thảm thiết im bặt mà dừng , tương tự dừng lại , còn có vô số tu sĩ tánh mạng .

          Một cái không sai biệt lắm có hơn 1000 Vạn Tu sĩ một thế giới nhỏ , cứ như vậy bị một đầu Big Mac ma thú phá hủy , trong đó tu sĩ , một cái xuống dốc đã trở thành ma thú trong miệng thức ăn , một ít may mắn bỏ trốn đại ma thú miệng khổng lồ tu sĩ , cuối cùng cũng là bị những thứ kia Tiểu Ma Thú bắt lấy , lấy càng thêm bi thảm phương thức đã xong tánh mạng , ít đến mấy phút , một cái tiểu thế giới cứ như vậy tiêu diệt rồi, không có cái gì lưu lại .

          "Rống !!!" Ăn uống no đủ , to lớn vị đâm thú một tiếng huýt , chính là phải dẫn lấy các hài tử của mình tìm kiếm kế tiếp hạ thủ mục tiêu . Nhân loại lấy Tinh Không ma thú vì bảo tàng , săn giết những ma thú này đạt được tư nguyên , mà đồng dạng , những ma thú này cũng sẽ cầm cấp thấp tu sĩ làm như thức ăn , loại này Nhân Quả Tuần Hoàn , không có bất kỳ người nào có thể đánh vỡ , đương nhiên cũng không cần phải đi đánh vỡ .

          "Hừ, nghiệt súc , bị thương người liền muốn chạy trốn sao? Nào có chuyện dễ dầng như vậy , chết đi cho ta!" Vậy mà , ngay tại to lớn vị đâm thú chuẩn bị rời đi thời điểm , trong lúc đó , một tiếng tức giận hừ thanh âm không biết từ chỗ nào truyền đến , kèm theo cái này giận gầm vang lên , một đạo kiếm quang đột nhiên vạch phá bầu trời , xé rách không gian tới , to lớn vị đâm thú còn không tới kịp làm ra phản ứng , một màn kia kiếm quang bắt đầu từ thân thể của nó nhập vào cơ thể mà qua , sau đó , đồng nhất trên đầu vạn mét trưởng cực lớn ma thú , chính là bị cắt thành vô số khối .

          Một đầu cơ hồ đạt đến Chân Tiên cảnh Cự Thú , vừa mới còn cắn nuốt hơn ngàn vạn nhân loại tu sĩ , Nhưng trong nháy mắt liền lại bị chém giết , thế sự đổi phiên , báo ứng xác đáng , nhưng lại một chút cũng không sai . Lớn vị đâm thú bị chém giết , những cái này tiểu vị đâm thú từng cái hốt hoảng chạy thục mạng , mà đang ở những thứ này vị đâm thú muốn muốn trốn khỏi thời điểm , một đám nhân loại tu sĩ chẳng biết từ chỗ nào hiện ra , đoàn người này không sai biệt lắm khoảng ba mươi người , mới vừa xuất hiện , chính là một trận đao quang kiếm ảnh , thời gian nháy mắt , mấy chục con cơ hồ đều có được Độ Kiếp kỳ lực lượng tiểu vị đâm thú chính là bị thanh khiết hết sạch.

          "Ai , lại là một tiểu thế giới tất cả tu sĩ cũng bị nuốt , xem ra gần đây Tinh Không ma thú ngược lại là cũng có chút bất an phân , các loại bài danh chiến sau khi chấm dứt , cũng là có thể triệu tập mấy cái bằng hữu cũ , đi ra đại sát tứ phương một hồi ."

          "Ha ha , Khâu huynh ngược lại là có nhã hứng , tu vị đến cảnh giới của chúng ta , cùng một đám súc sinh hơi gần nhưng lại quá mức không đáng rồi, đoạn đường này xuống , chúng ta cũng đã gặp qua không ít Tinh Không ma thú , cũng là gặp được nhân loại tu sĩ trở thành yêu thú món ăn trong bụng tình hình , tương tự thấy qua vô số nhân loại tu sĩ vây công Tinh Không ma thú cướp đoạt tư nguyên tình huống , những điều này đều là tự nhiên quy luật , chúng ta chính là không thể tùy ý đi phá hư ."

"Ha ha , không về huynh nói đúng lắm, Khâu huynh , chúng ta chánh sự quan trọng hơn , thế giới bài danh chiến mắt thấy muốn khai chiến , chúng ta nhưng mà không thể bị dở dang , còn những thứ kia cấp thấp tu sĩ , bọn họ thành vì ma thú trong miệng chi thực , vậy thì chỉ trách bọn hắn tu hành bất lợi , chúng ta nhưng mà không quản được rồi. Chư Vị Đệ Tử , mọi người tiếp tục lên đường , bất quá không bao xa , chúng ta liền có thể đến tới Truyền Tống Trận , khoảng cách bài danh chiến chiến trường càng ngày càng gần ."

          Kèm theo Đoan Mộc không về một tiếng hô quát , ba mươi Cẩm Hoa thành thế giới đệ tử thiên tài rối rít gật đầu nói phải , sau đó chính là theo ba Đại chân tiên cảnh cao thủ tiếp tục đuổi đường .

          Đoàn người này , chính là từ Cẩm Hoa thành thế giới đuổi ra tham gia thế giới bài danh chiến ba mươi đệ tử , cùng với ba Đại chân tiên cảnh lão tổ , dưới đường đi ra, bọn hắn thấy được rất nhiều ma thú tập kích thế giới loài người tràng cảnh , có đôi khi nếu là thuận tiện liền sẽ ra tay giải quyết một cái , mà dần dà , mấy cái này đệ tử đối với chém giết , Kỷ Hồ Dĩ Kinh là hoàn toàn miễn dịch , mắt thấy hơn trăm vạn , thậm chí hơn ngàn vạn tu sĩ táng thân ma thú chi bụng , bọn hắn đều chưa hẳn sẽ có bao nhiêu tâm tình chập chờn .

          "Hô , tàn nhẫn , thảm thiết ah ! Hơn ngàn vạn tu sĩ , thoáng cái liền trở thành ma thú thức ăn , lợi hại , quả nhiên là vô cùng lợi hại ." Hàn Phi Vũ  cùng trong đám người tiếp tục lên đường , chỉ là , trước khi một màn hình ảnh , dĩ nhiên cũng làm như là sâu đậm rơi ở chính giữa đầu óc hắn đồng dạng , để cho hắn chậm chạp khó có thể vung đi .

          Người khác thần thức có hạn , nhưng Hàn Phi Vũ  lại là một dị loại , Phương Viên nghìn vạn dặm phạm vi , thần trí của hắn cơ hồ thời khắc cũng có thể bao trùm , trước khi , vị đâm thú một ngụm nuốt hơn ngàn vạn tu sĩ bình thường tràng cảnh , hắn cũng là nhìn hết sức rõ ràng , một khắc này , hắn cơ hồ cũng hơi kém khống chế không nổi muốn ra tay giúp đỡ rồi, chỉ tiếc ngay tại hắn do dự công phu , đồng nhất phiến thế giới , đã hoàn toàn phá hủy .

          Một đường đi tới , Hàn Phi Vũ  đã kiến thức rất nhiều các loại các dạng Tinh Không ma thú , hơn nữa cũng có rất nhiều ma thú đã bị chết ở tại trong tay của bọn hắn , giống như trước khi như vậy , to lớn Tinh Không ma thú chủ động tìm nhân loại tu sĩ phiền toái , tiến hành thôn phệ tình huống cũng không ít, mà kết quả cuối cùng đều là không sai biệt lắm , cái này ba mươi ba người cuối cùng xuất thủ , không biết có bao nhiêu Tinh Không ma thú bị bọn hắn chỗ chém giết .

          "Tu Chân Giới , quả nhiên là người mệnh như rơm rác , nhiều như vậy tu sĩ nói chết thì chết , nói bị cắn nuốt liền bị cắn nuốt , khôn sống mống chết , kẻ phù hợp mới có thể sinh tồn , đạo lý này vĩnh viễn là thành lập ah !" Hàn Phi Vũ  nhịn không được thật dài mà thở dài một tiếng , hắn mặc dù cũng không ở hồ mười cái tám cái tu sĩ chết sống , nhưng tận mắt thấy hơn vạn tu sĩ trực tiếp tử vong , cái loại đó đánh vào thị giác , mang đến cho hắn rất nhiều cảm xúc .

          "Tu Chân Giới thật đúng là khá lớn , cũng không biết có bao nhiêu tu sĩ tồn tại , lại có bao nhiêu ma thú tồn tại , xem ra ta cũng cần biến chuyển thoáng một phát quan niệm , sinh sinh tử tử , cũng tới rồi đã thấy ra một chút lúc ."

          Hàn Phi Vũ  đột nhiên ý thức được , mình đã Kinh Bất khi sơ cái đó nhược tiểu chính là mình , lấy hắn hiện nay tình huống , một ít thông thường tu sĩ , đơn giản đã trở thành con kiến hôi , mà đối với một ít con kiến hôi chết sống , nếu như hắn cũng muốn toàn bộ cũng để ở trong lòng mà nói..., vậy coi như thật sự quá mức hẹp hòi , cao thủ chân chính nên có cao thủ giác ngộ , không nên dễ dàng như vậy liền bị ngoại vật ảnh hưởng .

          Lên đường vẫn ở chỗ cũ tiếp tục , mà con đường sau đó trình , Hàn Phi Vũ  thấy lần nữa rất nhiều lần ma thú Cuồng Triều , thấy được rất nhiều nhân loại tu sĩ bị nuốt tràng diện , cũng nhìn thấy rất nhiều Tinh Không ma thú bị nhân loại tu sĩ vây bắt tình cảnh , chậm rãi , tâm tình của hắn đã đã xảy ra biến hóa cực lớn , bây giờ đang ở thấy chi lúc trước cái loại này thảm thiết tràng cảnh , hắn lại là có thể đã bình ổn Thường Chi tâm đối đãi .

          "Chư vị , phía trước chính là một chỗ đường hầm không gian điểm nhảy tọa độ , mọi người nhanh hơn lên đường , có lẽ rất nhanh sẽ có thể đến nơi rồi." Không sai biệt lắm cấp tốc bay vút mấy ngày về sau , cầm đầu ba Đại chân tiên cảnh ngũ trọng cao thủ rốt cuộc có người mở miệng hô , mà theo hắn la lên , một mảnh cùng lúc trước đích tinh không thập phần bất đồng rộng lớn thế giới , thoáng cái vọt vào 30 người trẻ tuổi trong mắt , chấn nhiếp mắt của bọn hắn bóng .
 

Tiên Phệ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ