Chương 315: Trở về Thiên Hạ Minh
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:30 Số lượng từ:4255
Thanh Mộc tông , thuận theo tự nhiên ngọn núi chân núi phòng nhỏ trong đó, Thẩm Nhược Hàn cùng Hàn Phi Vũ ngồi đối diện nhau , hai người giờ phút này đều là hai mắt khép hờ , một thân linh khí mơ hồ lưu chuyển , công chính bình thản , biểu hiện ra bọn hắn lúc này trạng thái . Hiển nhiên , lúc này hai người đều là chỗ đang tu luyện trong đó, hơn nữa trạng thái dường như đều là không sai .
Tự từ kia Nhật Hàn Phi Vũ vì Thẩm Nhược Hàn cải biến thể chất về sau , thứ hai chính là vẫn luôn ở vào độ sâu tu luyện trong đó, cho đến vài ngày trước mới tỉnh lại , mà tỉnh lại sau Thẩm Nhược Hàn có thể nói thực lực đại tiến , thoáng cái đem thực lực tăng lên bốn lần nhiều , nàng bây giờ đã có thể cùng bình thường Kim đan Tam trọng cao thủ cùng so sánh , thực lực như vậy , đã có thể nói là thiên tài trong thiên tài , toàn bộ Tu Chân Giới chỉ sợ cũng chưa chắc tìm cho ra thứ hai .
Thiên cấp linh căn , cái này vốn là ở vào trong truyền thuyết linh căn cấp bậc , toàn bộ Tu Chân Giới trong đó, Địa cấp linh căn đều là thập phần hết sức hiếm thấy , mà Thiên cấp linh căn , càng là cơ hồ không ai nghe nói qua .
Sau khi tỉnh lại Thẩm Nhược Hàn , tự nhiên không thể thiếu một phen kích động , đương nhiên , càng là không thể thiếu đối với Hàn Phi Vũ mãnh liệt hiếu kỳ . Có thể đưa nàng linh căn lớn mạnh đến Thiên cấp linh căn kinh người trình độ , kia Hàn Phi Vũ đến tột cùng là có dạng gì thủ đoạn . Mỗi lần nghĩ đến đây , nàng nhưng lại cũng có chút không dám đón lấy đi xuống nghĩ, Hàn Phi Vũ năng lực như vậy , đơn giản chính là lớn lớn vượt ra khỏi nàng có khả năng tưởng tượng phạm vi .
Bất quá , dù nói thế nào cũng là người mình, vô luận Hàn Phi Vũ có bao nhiêu thần bí , cùng quan hệ của nàng nhưng đều là không sẽ cải biến , chỉ cần nhớ những thứ này , như vậy những thứ khác lại cũng căn bản không trọng yếu nữa .
Về sau , Thẩm Nhược Hàn chính là lần nữa tiến nhập trạng thái tu luyện trong đó, lần này linh căn tăng lên , đối với nàng chỗ tốt là khó có thể tưởng tượng , nàng thời gian tu luyện cũng không phải Hàn Phi Vũ chỗ có thể so sánh hay sao , lần này thoáng cái đem linh căn tăng lên tới Thiên cấp linh căn truyền thuyết cấp đừng, nhưng lại để cho nàng thoáng cái tâm tư thông suốt , mà thời gian lâu như vậy tích lũy , cơ hồ là để cho nàng lập tức sẽ va chạm vào Kim Đan nhị trọng biên giới , cho nên những này qua đến nay , bọn ta là ở kiên nhẫn cảm giác Kim Đan hai trọng cảnh giới ranh giới , tùy thời chuẩn bị trùng kích Kim Đan nhị trọng cảnh giới .
Hàn Phi Vũ không việc để làm , tự nhiên vẫn luôn là hầu ở Thẩm Nhược Hàn bên người , một bên tu luyện một bên vì Thẩm Nhược Hàn hộ pháp , khoảng thời gian này đến nay , hắn đến một lần củng cố lớn mạnh mình Kim Đan nhị trọng lực lượng , một mặt nhưng lại nghiên cứu một ít công pháp võ học , mặc dù quá cũng không phải thập phần đặc sắc , nhưng Tu Chân giả chính là như vậy , có thể thời khắc tăng cao tu vi chính là một vui thú lớn , huống chi bên cạnh của hắn còn có Thẩm Nhược Hàn như vậy Tiên Tử tiếp khách , tự nhiên càng là tiêu dao khoái hoạt .
Vậy mà , ngay tại Hàn Phi Vũ cùng Thẩm Nhược Hàn như vậy an tâm lúc tu luyện , một đoạn thời khắc , Hàn Phi Vũ hai mắt nhưng lại bỗng nhiên mở ra , một vòng vẻ kinh ngạc , cũng là ở trên mặt của hắn lóe lên một cái rồi biến mất .
"Hoa Phong trưởng lão truyền tin cho ta . Lại không biết hắn có chuyện gì quan trọng , trước ta đã phân phó hắn , không có chuyện gì không nên tùy tiện quấy rầy , xem ra Thiên Hạ Minh bên kia sợ là đã xảy ra đại sự ah !" Con ngươi đi lòng vòng , Hàn Phi Vũ nhưng lại minh bạch , Hoa Phong trưởng lão lại vào lúc này đưa tin cho hắn , như vậy chỉ sợ tuyệt đối không phải là quá nhỏ chuyện tình , tối thiểu nhất cũng là năm lớn Kim Đan kỳ trưởng lão chuyện không giải quyết được .
Nghi ngờ tầm đó , Hàn Phi Vũ khoát tay , lập tức , một khối bích lục ngọc giản liền là ra hiện tại trên lòng bàn tay của hắn , đang là trước kia hắn cùng với Thiên Hạ Minh mấy lớn Kim Đan kỳ trưởng lão đưa tin chất môi giới , đưa tin ngọc giản .
"Gì vậy? Thiên Tiên đảo đặc sứ giá lâm Thiên Hạ Minh ." Làm Hàn Phi Vũ lấy ra đưa tin ngọc giản , cũng bắt đầu đọc nảy sinh nội dung trong đó từ lúc đến đây , trong chiếc thẻ ngọc truyền tới câu nói đầu tiên thì để cho hắn chấn động , cơ hồ là không bị khống chế , hắn chính là bay thẳng thân xuống giường giường , thẳng tắp rơi trên mặt đất , "Thiên Tiên đảo muốn nặng chọn Thánh nữ , để cho sở hữu tất cả Thiên Tiên đảo tại ngoại thế lực thủ lĩnh cũng trở về tham dự ăn mừng . Lại vẫn có chuyện như vậy ."
Bình phục một hạ tâm tình , Hàn Phi Vũ lập tức liền đem đưa tin ngọc giản truyền tới tin tức từng cái đọc xong cả , mà khi hắn hiểu được Hoa Phong đưa tin mục đích về sau , hắn thật sự có chút ngây ngẩn cả người !
Hoa Phong trưởng lão nói rất trực bạch , tình huống thì ra là đại khái như vậy cái tình huống , đơn giản chính là trời tiên đảo tổng Bộ Na bên sai phái cái gì đặc sứ giành được , cần hắn người phụ trách này tiếp đãi , còn cụ thể cái gì chọn lựa Thánh nữ sự tình , đối phương cũng là không có nói quá mức cẩn thận , chỉ nói là sáng tỏ Thiên Tiên đảo chọn lựa Thánh nữ là là cả Thiên Tiên đảo đại sự , để cho hắn không thể lãnh đạm .
"Hô , Thiên Tiên đảo tới đặc sứ . Khá lắm , không thể tưởng được trong truyền thuyết Thiên Tiên đảo lại vẫn nhớ Vân châu nơi này tiểu tiểu Thiên hạ minh , xem ra kia cái gì chọn lựa Thánh nữ , quả nhiên là toàn bộ Thiên Tiên đảo thịnh sự ah !" Hiểu được một phen tình huống về sau , Hàn Phi Vũ không khỏi nhíu mày . Thiên Tiên đảo người tới , hắn thiên hạ này minh minh chủ tự nhiên có lẽ trở về xem một chút , dù sao , lúc trước nhan chỉ mộng đem Thiên Hạ Minh giao cho trên tay của hắn , hắn tự nhiên không thể cái gì cũng bỏ qua.
"Tả hữu trước mắt ta tu luyện cũng là tới rồi bình cảnh , Kim đan Tam trọng tu vị không có dễ dàng như vậy đột phá , cần thời gian dài hơn tích lũy mới được , mà Nhược Hàn hiện tại cũng cần không ngừng điều tức mình , thích ứng bây giờ Thiên cấp linh căn , đã như vầy , vậy ta liền trở về một chuyến tốt rồi ." Cân nhắc một phen , Hàn Phi Vũ đúng là vẫn còn quyết định trở về một chuyến .
Nói lời trong lòng , đối với trong truyền thuyết kia đích thiên tiên đảo , hắn thật vẫn rất là cảm thấy hứng thú , hắn biết nơi nào tận là cao thủ , chỉ sợ Kim Đan kỳ tu sĩ một trảo chính là một bó to , mà Nguyên anh kỳ tu sĩ sợ cũng tuyệt đối sẽ không hiếm thấy , đối với Vu Giá chính là hình thức một nơi , hắn bản năng có một loại hướng tới , mà hiện tại Thiên Tiên đảo đặc sứ đến đây, hắn vừa vặn từ hắn trên người hiểu rõ một ít tình huống .
"Lãnh nhi , chiếu cố tốt chủ nhân của ngươi , các loại sau khi nàng tỉnh lại nói cho nàng biết , ta phải đi ra ngoài một bận , ít ngày nữa sẽ trở về !" Có sau khi quyết định , Hàn Phi Vũ cũng không chậm trễ , tâm thần hơi động , hắn nhưng lại trực tiếp liên lạc với Thẩm Nhược Hàn trong thân thể đông lạnh kiếm , Thẩm Nhược Hàn hiện tại đang tu luyện , hắn nhưng lại không muốn đánh nhiễu đến nàng , mà Lãnh nhi lúc này cũng là không có tu luyện .
"Yên tâm đi đại ca ca , có Lãnh nhi ở đây, chủ nhân không có bất kỳ nguy hiểm nào đấy." Lãnh nhi trả lời ở Hàn Phi Vũ trong thức hải vang lên , thứ hai mỉm cười , nhìn thoáng qua yên tĩnh như nữ thần giống như Thẩm Nhược Hàn , lắc mình tầm đó , chính là đã đi ra tại chỗ , chạy Thanh Mộc tông bên ngoài bay vút đi . Lấy hắn hiện thực lực hôm nay , mặc dù còn không đến mức làm được Nguyên Anh kỳ cao thủ kia cự ly ngắn thuấn di , nhưng tốc độ cũng là thập phần khả quan , trong nháy mắt , hắn chính là đã ra khỏi Thanh Mộc tông , mà sở hữu tất cả Thanh Mộc tông chính giữa trưởng lão , cứng rắn là không ai có thể phát hiện được hắn rời đi .
"Lăng nhi , ngươi thực lực bây giờ khôi phục được như thế nào . Nhưng là phải khôi phục lại Phân Thần kỳ rồi hả?" Giữa không trung , Hàn Phi Vũ bay trên trời , mà một bên cấp tốc bay vút lấy , hắn cũng là một bên liên lạc với trong cơ thể Hồng Lăng kiếm , ân cần mà hỏi thăm .
"Ô , chủ nhân , Lăng nhi cắn nuốt trước mấy con yêu thú , cũng lại đã luyện hóa được một ít cỗ kia Độ Kiếp kỳ cao thủ hài cốt , bất quá thực lực như cũ là Nguyên anh kỳ đỉnh phong , chậm chạp không có thể khôi phục lại Phân Thần kỳ , chỉ sợ rằng muốn khôi phục lại Phân Thần kỳ , phải còn cao cấp hơn một chút yêu thú hoặc là tu sĩ huyết nhục tinh phách mới được , còn cỗ kia Độ Kiếp kỳ cao thủ hài cốt dù sao cũng là vật chết , đối với bổ sung bổn mạng tinh hoa chi lực tác dụng không lớn ."
Lăng nhi thanh âm của ở Hàn Phi Vũ trong đầu vang lên , nhưng lại để cho thứ hai nhịn không được khe khẽ thở dài .
Lăng nhi lúc này đây tổn thất quả thật lớn đi một tí , pháp bảo bổn mạng tinh hoa , chỉ có dùng sinh vật Tinh Khí Huyết thịt mới có thể có chỗ trợ giúp , trước khi nàng ngược lại là cắn nuốt mấy cái yêu thú , nhưng mạnh nhất bất quá chỉ là Nguyên Anh hậu kỳ , tự nhiên không thể giúp nàng khôi phục lại Phân Thần kỳ lực lượng .
"Hô , không sao , Nguyên Anh kỳ đỉnh phong đã cũng coi như đủ , đợi có cơ hội , ta nữa dẫn ngươi đi chém giết yêu thú lợi hại , đến lúc đó cũng không cần bắt sống đấy, ngươi trực tiếp tương kì nuốt là được rồi ." Nghiêng phun một ngụm khí , Hàn Phi Vũ bao nhiêu ngược lại là có một chút tự trách , trong lòng âm thầm thề , lần sau có cơ hội , tuyệt đối sẽ không chỉ muốn bắt sống đấy, trực tiếp để cho Lăng nhi một kiếm giây đối phương , sau đó để cho tiểu nha đầu thôn phệ là được rồi .
"Lăng nhi , ngươi hiện tại có thể là có thể xuất thủ đối phó một ít Nguyên anh kỳ cao thủ . Hơn nữa còn là không ảnh hưởng tự thân dưới tình huống ." Bay vút trong đó, Hàn Phi Vũ suy nghĩ một chút , nhưng lại đột nhiên nghĩ đến một vấn đề .
Lần này trở về Thiên Hạ Minh thấy kia cái gì Thiên Tiên đảo đặc sứ , nếu như đối phương là một người dễ nói chuyện cũng may, nhưng nếu như đối phương không nể mặt , ỷ lớn hiếp nhỏ lời nói , hắn tự nhiên cũng không có thể thụ lấy chịu đựng , Hoa Phong tin tức truyền đến nói người tới chính là Nguyên anh kỳ cao thủ , lấy hắn thực lực bây giờ đối phó Nguyên Anh kỳ cao thủ cũng là có chút lực còn không đến , dĩ nhiên là cần Lăng nhi tham dự vào .
"Hì hì , chủ nhân yên tâm đi! Trước khi mặc dù tổn thất không nhỏ , nhưng này bốn con yêu thú cũng là để cho Lăng nhi khôi phục không ít lực lượng đâu rồi, mặc dù hiện tại Lăng nhi không đối phó được Phân Thần kỳ cao thủ , nhưng Nguyên Anh kỳ ở trong , Lăng nhi có thể dễ dàng thắng chi , hơn nữa tuyệt đối sẽ không suy giảm tới tự thân , điểm này chủ nhân hoàn toàn có thể yên tâm!"
"ừ, như thế là tốt rồi , nhớ , lần sau cũng không cần dùng tổn thương phương thức của mình tới dốc sức liều mạng , làm như vậy không đáng ." Khẽ gật đầu , Hàn Phi Vũ nhưng lại trong nội tâm có ý định .
"Thiên Tiên đảo đặc sứ , muốn người tới Gia Dã là từ môn phái lớn đi ra ngoài cao thủ , vậy cũng sẽ không làm khó chúng ta tiểu nhân vật như vậy , có lẽ ta muốn nhiều lắm ." Lắc đầu , Hàn Phi Vũ không khỏi cười cười , hắn hỏi thăm Lăng nhi có thể không thể ra tay , chính là lo lắng Thiên Tiên đảo tới đặc sứ sẽ ỷ thế hiếp người , nhưng nghĩ lại , đối phương Ứng Cai Bất phải làm như vậy .
Lạnh nhạt cười cười , Hàn Phi Vũ cuối cùng không nghĩ nhiều nữa , linh lực vận chuyển tầm đó , hắn chính là đột nhiên hướng Thiên Hạ Minh chỗ bay vút đi , không khỏi , hắn nhưng là đúng Thiên tiên này đảo đối xử có chút mong đợi , bởi vì vừa nghĩ tới Thiên Tiên đảo , trong lòng của hắn , chính là không bị khống chế thoáng qua một màn kia Yêu Nhiêu bóng hình xinh đẹp .
Thiên Tiên đảo , hắn một vị khác hồng nhan tri kỷ hay là tại Thiên Tiên đảo trong đó, có lẽ , từ hôm nay tới đây chi trên thân người , hắn có thể có được một ít có liên quan nhan chỉ giấc mơ tin tức cũng nói không chừng! Từ biệt thời gian hơn một năm , hắn cũng là rất muốn biết , bây giờ nhan chỉ mộng quá như thế nào !
Cũng không phải nói hắn có nhiều * , ăn trong chén nhìn trong nồi đấy, chỉ là , bất kể là Thẩm Nhược Hàn vẫn là nhan chỉ mộng , với hắn mà nói cũng là sinh mệnh trong thập phần người trọng yếu . Mặc dù hắn hiện tại hàng ngày là cùng Thẩm Nhược Hàn cùng một chỗ , có thể sẽ nhan chỉ giấc mơ quải niệm ít một chút , có thể hiện tại vừa nghĩ tới thứ hai , hắn chính là không bị khống chế vang lên lúc trước các loại .
"Thiên Tiên đảo chọn lựa Thánh nữ , không biết chỉ mộng có hay không tư cách này đâu này?" Bay vút tầm đó , Hàn Phi Vũ trong lòng , không khỏi Tương Nhan chỉ mộng cùng cái này Thánh nữ hai chữ liên hệ . Vừa nghĩ tới nhan chỉ mộng kia hại nước hại dân tuyệt thế dung mạo , hơn nữa nàng Huyền cấp linh căn tư chất , hắn chính là suy đoán , có lẽ , Thiên tiên này đảo chọn lựa Thánh nữ , nhan chỉ mộng hoàn toàn có thể là người dự bị .
Chương 316: Động thủ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:30 Số lượng từ:4071
Thiên Hạ Minh , như cũ là Đại trưởng lão Hoa Phong lầu các chính giữa .
"Hừ, Hoa Phong , thiên hạ này minh minh chủ là người ra sao ư? Lại để cho Bản Đặc khiến cho đợi lâu như vậy , còn có , thân thể hắn vì thiên hạ minh minh chủ , không dưới trời minh chính giữa tọa trấn , hẳn là chạy đi ra bên ngoài tiêu dao khoái hoạt , Nhưng là có đem Thiên Tiên đảo để vào mắt ."
Thiên Tiên đảo đặc sứ dương Liêm mặt mũi nộ khí mà ngồi ở trên bảo tọa , dưới cao nhìn xuống đối với đứng thành một hàng Hoa Phong năm người trách hỏi, nhìn hắn bộ dáng kia , giống như là bị tức phải không nhẹ giống như, bất quá phía dưới năm người lại biết , hắn cái này căn bản là không có sao bới móc , phải biết, nào có người quy định đứng đầu một phái phải tọa trấn môn phái chính giữa hay sao?
"Dương Liêm , minh chủ đại nhân chính là Thập Tam thiếu gia chủ tự mình chấp nhận sai khiến , Thập Tam thiếu gia chủ ở trở về Thiên Tiên đảo trước khi cũng đã là Kim Đan kỳ tu vị , lần này Thánh nữ chọn lựa , Thập Tam thiếu gia chủ cũng là có tư cách tham gia , đối với Thập Tam thiếu gia chủ quyết định , nếu như ngươi có bất mãn , kia đại khả trở về Hướng Thập Tam Thiếu chủ phản ứng , cần gì phải ở chỗ này khó xử chúng ta những người này ."
Hoa Phong mặc dù bách vu thực lực của đối phương áp bách , nhưng trong lòng , hắn chính là không phục đối phương , bây giờ nghe đối phương lại cố tình gây sự , hắn nhưng lại thập phần không khách khí mắng trả lại .
"Thập Tam thiếu gia chủ . Hừ hừ , Hoa Phong , ngươi cũng không cần phải cầm Thập Tam thiếu gia chủ tới dọa ta , Thiên Tiên đảo mười tám Vực Chủ , mỗi một vị trí Vực Chủ cũng có một đệ tử đắc ý , Thập Tam thiếu gia chủ mặc dù tới rồi Kim Đan kỳ , nhưng các vị Thiếu chủ không người nào là thiên tư trác tuyệt thế hệ . Giống như xếp hạng thứ ba Thiếu chủ , sớm đã Kinh Đột Phá Kim Đan kỳ , thực lực bây giờ đều là thâm bất khả trắc , Thập Tam thiếu gia chủ muốn làm bên trên Thánh nữ , nào có dễ dàng như vậy ."
Nghe được Hoa Phong cầm Thập Tam thiếu gia chủ tên tuổi tới dọa mình , dương Liêm không khỏi lạnh lùng cười cười , đón lấy nói: " hơn nữa , đại khái ngươi còn không biết đi! Liền ở trước đó không lâu , mười ba Vực Chủ tu luyện ra lỗi , bị thương không nhẹ , hiện tại các ngươi mười ba vực một phương đã thế yếu, đừng nói Thập Tam thiếu gia chủ muốn làm bên trên Thánh nữ , coi như là các ngươi mười ba Vực Chủ mình , hiện tại cũng là tự thân khó bảo toàn , một khi nàng khống chế không nổi cục diện , đến lúc đó mười ba vực Vực Chủ phải hay là không phải thay đổi mọi người nói không chừng!"
"Gì vậy? Vực Chủ đại nhân bị thương . Cái này , điều này sao có thể ." Dương Liêm tiếng nói vừa ra , bất kể là Hoa Phong vẫn là mấy người còn lại , đều là trong lúc đó sắc mặt đại biến , không thể nghi ngờ , đối phương cho ra những tin tức này , đối với bọn họ mà nói quả nhiên là quá nhiều rung động .
"Ha ha , như thế nào, còn phải cầm Thập Tam thiếu gia chủ tên tuổi tới dọa ta sao? Hừ, một khi mười ba Vực Chủ thất thế , như vậy Thập Tam thiếu gia chủ thân phận tự nhiên cũng khó có thể bảo toàn , đến lúc đó , không biết sẽ có bao nhiêu người mơ ước nha đầu kia sắc đẹp , chậc chậc , bất kể nói thế nào , của mọi người bao nhiêu chủ trong đó, Thập Tam thiếu gia chủ cũng là xinh đẹp nhất một cái , không biết cuối cùng sẽ tiện nghi người!"
Dương Liêm đáy mắt không khỏi thoáng qua một tia dị sắc , vừa nghĩ tới Thập Tam thiếu gia chủ kia nghiêng nước nghiêng thành mặt mũi , coi như là hắn đều là nhịn không được thật to động tâm , chỉ là hắn nhưng lại minh bạch , người như vậy, tự nhiên là không có phần của hắn mà rồi, Thiên Tiên đảo chỉ là Vực Chủ thì có mười tám cái , trong đó phái nam chiếm hơn phân nửa , không người nào là đối với Thập Tam thiếu gia chủ thèm thuồng đã lâu . Một khi mười ba Vực Chủ thất thế , mấy cái này Vực Chủ sợ là tuyệt đối sẽ không khách khí .
Đối với dương Liêm nói như vậy , Hoa Phong năm người lại là không có tâm tư đón lấy nghe , mười ba Vực Chủ bị thương , mười ba vực một phương ở vào nguy cơ chính giữa tin tức , dĩ nhiên để cho bọn họ khiếp sợ dị thường , dưới mắt , bọn hắn hận không thể trực tiếp Hồi Thiên tiên đảo , vì mười ba Vực Chủ phân lo âu lo .
"Được rồi, các ngươi năm cũng không cần giống như chết cha mẹ đồng dạng , minh chủ của các ngươi còn sẽ sẽ không trở về . Thật sự nếu không trở về , Bản Đặc khiến cho muốn đi chỗ tiếp theo địa điểm , đến lúc đó các ngươi thiên hạ này minh liền trực tiếp bị bài trừ tại ngoại , lần này Thánh nữ lựa chọn , các ngươi cũng không cần phải đi tham gia rồi." Thấy Hoa Phong năm người ngẩn người , dương Liêm không khỏi cảm giác được hết sức đắc ý , hắn hôm nay tới đây chính là vì nhục nhã cái này ngày xưa đối đầu , hiện tại mục đích đã đạt tới , tới khắp thiên hạ minh phải hay là không phái người trở về , hắn mới chẳng muốn quản .
"Thiên Tiên đảo đặc sứ . Uy phong thật to ah !"
Vậy mà , ngay tại dương Liêm tiếng nói vừa ra thời điểm , một tiếng âm thanh lạnh như băng nhưng lại thông suốt ở lầu các chi ngoài truyền tới , thanh âm không nghỉ , lầu các cửa nhưng lại tự động mở ra , ngay sau đó , một cái một bộ áo trắng , mặt mũi màu sắc trang nhã thanh niên liền là ra hiện tại lầu các chính giữa mặt của mọi người trước .
"Minh chủ đại nhân . Cung nghênh minh chủ đại nhân trở về !" Thấy người tới , đang sững sờ Hoa Phong năm nhân mã thượng thần sắc chấn động , đang khi nói chuyện , năm người đuổi vội vàng tiến lên một bước , đối người tới thật sâu cúi người , cung kính hành lễ nói .
Người tới không phải là người bên ngoài , chính là từ Thanh Mộc tông chạy về Hàn Phi Vũ .
"Năm vị trưởng lão không cần đa lễ , các ngươi tạm hãy lui ra sau đi! Để cho bổn minh chủ tới mời đến mời đến vị này thì ra là đặc sứ đại nhân tốt rồi ." Hàn Phi Vũ thần sắc lãnh đạm , tùy ý nhìn lướt qua năm trên mặt người chưởng ấn , hắn chính là trực tiếp vung tay lên , ý bảo năm người đến phía sau của hắn đi , chợt , hắn lúc này mới đem ánh mắt nhìn về phía bên trên đầu đang ngồi dương Liêm , mà ở đáy mắt hắn , dĩ nhiên là hoàn toàn lạnh lẽo cảm giác mát .
Hàn Phi Vũ đã trở về có một hồi , chỉ là , ở đuổi sau khi trở về , hắn lại phối hợp không có trước tiên lộ diện , mà là bí mật quan sát một trận trong phòng tình huống . Trước khi , dương Liêm một phen giải thích hắn đều nghe ở trong tai , mặc dù đối với Vu Thiên tiên đảo chỉnh thể tình huống hiểu rõ là không nhiều, nhưng sớm lúc trước hắn thì có thông qua Hoa Phong đám người hiểu rõ hôm khác tiên đảo đại khái tình huống , cho nên đối phương nói những thứ này , hắn đại khái cũng có thể nghĩ đến thấu .
"Vị này chính là trời tiên đảo đặc sứ đại nhân sao? Còn tưởng rằng là cao nhân đắc đạo , hiện tại xem xét , nguyên lai bất quá chỉ là một kẻ phàm phu tục tử thôi , Thiên Tiên đảo phái người như ngươi đi ra , quả nhiên là có mất thể diện ." Hàn Phi Vũ cao thấp đánh giá một phen dương Liêm , sau đó hẳn là không khách khí chút nào mở miệng nói .
Hàn Phi Vũ hiện tại rất tức giận , hắn vốn là muốn thông qua cái này đặc sứ hiểu rõ một phen Thiên Tiên đảo , cùng với nhan chỉ mộng tình huống đấy, vậy mà , trước khi đối phương một phen , đã Kinh Nhượng hắn hoàn toàn thấy rõ đối phương làm người , hơn nữa , Hoa Phong năm trên mặt người dấu bàn tay cũng là nói rõ ràng rất nhiều chuyện , người mời ta một xích(0,33m) , ta mời hắn một trượng , nhưng trước mắt cái này cái gì đặc sứ lại tới đem hắn đánh , điều này làm cho hắn làm sao không giận .
"Lớn mật ! Ở đâu ra tiểu tặc , lại dám một vốn một lời đặc sứ bất kính , chết đi cho ta !" Hàn Phi Vũ tiếng nói vừa ra , dương Liêm sớm đã là mặt mũi sắc mặt giận dữ .
Đối với đột nhiên xuất hiện Hàn Phi Vũ , dương Liêm lúc ban đầu là hơi kinh hãi , bởi vì hắn lại không có cảm nhận được Hàn Phi Vũ ra sao lúc ra hiện tại chung quanh , bất quá , kinh ngạc của của hắn , cũng là bị Hàn Phi Vũ kế tiếp một phen hoàn toàn bao phủ , nghe được Hàn Phi Vũ mới mở miệng chính là không chút nào để hắn vào trong mắt mà nói..., hắn đơn giản trong cơn giận dữ , hắn là thân phận gì . Đường đường Thiên Tiên đảo đặc sứ , Nguyên anh kỳ đại cao thủ , bây giờ lại bị một cái nho nhỏ chi nhánh minh chủ chỗ châm chọc , hơn nữa đối phương lại còn là một cái chỉ có Kim Đan nhị trọng thanh niên .
Không nói hai lời , dương Liêm bỗng nhiên từ trên chỗ ngồi đứng lên , cơ hồ không có bất kỳ đình trệ đấy, hắn chính là bỗng nhiên một cái lắc mình , chạy thẳng tới Hàn Phi Vũ đi .
"Minh chủ đại nhân đừng lo ." Làm dương Liêm động thủ trong tích tắc , đã thối lui đến Hàn Phi Vũ sau lưng năm lớn Kim Đan kỳ trưởng lão đều là đột nhiên cả kinh , Hàn Phi Vũ trước một phen , chẳng những nổi giận dương Liêm , thực sự đồng dạng để cho bọn họ chấn động , bọn họ là cảm thụ qua dương Liêm cường đại , Nguyên anh kỳ cao thủ , căn bản không phải Phân Thần kỳ chi nhân chỗ có thể so sánh hay sao , Nhưng Hàn Phi Vũ lại vừa lên tới liền chọc giận đối phương , khiến đối phương động thủ , tình hình như thế , bọn hắn chỉ sợ Hàn Phi Vũ ăn thiệt thòi .
"Không sao cả! Tất cả lui ra !" Vậy mà , đối với năm người kinh hô , Hàn Phi Vũ nhưng lại không thèm để ý chút nào , bờ môi khẽ nhúc nhích tầm đó , hắn lại là đồng dạng thân hình lóe lên , hẳn là đón dương Liêm đi .
"OÀ..ÀNH!!!" Một tiếng vang thật lớn thông suốt ở lầu các chính giữa vang lên , cùng lúc đó , một cỗ kinh người sức lực gió trực tiếp ở một điểm nào đó bộc phát ra , một gian không lớn lầu các đơn giản chỉ cần bị cổ kình phong này trực tiếp đánh thành đầy trời phấn vụn , lầu các chính giữa bảy người , thoáng cái đều là biến thành chỗ sâu giữa không trung .
"Gì vậy? Điều này sao có thể ." Đầy trời phấn vụn rối rít rơi xuống , đợi phải hạt bụi tan mất , dương Liêm thân hình rốt cuộc là ra hiện tại giữa không trung , chỉ là , lúc này vị này đặc sứ đại nhân , trên mặt lại là hoàn toàn bị khiếp sợ tràn đầy . Trên cánh tay truyền tới có chút cảm giác tê dại , để cho hắn thật lâu khó có thể bình Tĩnh Tâm ở dưới rung động . Một cái Kim Đan nhị trọng thanh niên , lại đón đỡ hắn tám phần thực lực một quyền , hắn nguyên bổn cho là mình một quyền này xuống dưới , đối phương không chết cũng là trọng thương tàn phế , có thể bây giờ kết quả , hiển nhiên sâu sắc ra ngoài dự liệu của hắn .
"Hừ, cái gì đặc sứ đại nhân , nguyên lai bất quá là tốt mã giẻ cùi thôi ." Hạt bụi tan mất , Hàn Phi Vũ thân hình cũng là chậm rãi hiện ra , một bộ áo trắng không dính một hạt bụi , hắn lúc này đồng dạng không có có bất kỳ không ổn nào , tựa như trước khi cùng dương Liêm động thủ , căn bản không có ảnh hưởng chút nào đến hắn , như vậy dễ dàng bộ dáng , so với dương Liêm còn phải tùy ý nhiều lắm .
"Cái này , điều này sao có thể . Hắn bất quá chỉ là Kim Đan nhị trọng tu vị , làm sao có thể tiếp được của ta một quyền ." Trên bầu trời , Hàn Phi Vũ cùng dương Liêm tương đối mà đứng , còn Hoa Phong năm người , thì là bị vừa mới hai người động thủ kình khí vọt thẳng tán tới rồi xa xa . Hai người đối lập lẫn nhau , Hàn Phi Vũ gương mặt lạnh nhạt , Nhưng dương Liêm nhưng lại vô luận như thế nào cũng khó có thể bình tĩnh .
"Tiểu tử , một vốn một lời đặc sứ bất kính , ta muốn để cho ngươi biết cái gì gọi hối hận ! Âm phong chưởng !" Cảm thấy khiếp sợ , lập tức bị Hàn Phi Vũ châm chọc ngữ điệu chỗ hòa tan , dương Liêm không tin , một cái Kim Đan nhị trọng chi nhân có thể cùng hắn đối đầu , hiện tại , hắn căn bản sẽ không có bất kỳ nương tay , đối với có can đảm vũ nhục người của hắn , bất kể là ai , đều phải dùng máu tươi tới bồi thường .
Phương Viên mấy trăm mét là bầu trời bao la trong lúc đó Âm Phong Trận , cùng lúc đó , một cỗ kinh người khí thế của cũng là lấy dương Liêm bàn tay làm trung tâm khuếch tán ra ra, hiển nhiên , bị chọc giận Nguyên Anh kỳ cao thủ , rốt cuộc muốn quyết tâm được rồi .
"Hừ, cường long không áp nổi địa đầu xà , thiên hạ này minh là địa bàn của ta , mặc kệ ngươi là Quá Giang Long , cũng phải cấp ta bàn trứ đang nằm , mặc kệ ta đạp ! Băng Thiên quyền !" Mắt thấy dương Liêm không che giấu chút nào đối với sát ý của hắn , Hàn Phi Vũ cũng là trong cơn giận dữ , chuyện hôm nay , tự nhiên là không có biện pháp bỏ qua rồi, đã như vầy , vậy thì tới một người cá chết lưới rách !
Chương 317: Hết thảy đều là phù vân
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:31 Số lượng từ:47 18
"Ba !!!"
Trên bầu trời , nhất thanh muộn hưởng lần nữa truyền ra , cùng lúc đó , một trắng một đen hai cái thân ảnh vừa chạm liền tách ra , hai cái thân ảnh đều là lui về phía sau cách xa hơn trăm mét , tối hậu phương mới khó khăn lắm ngừng lại , cùng lúc đó , một cỗ thập phần mãnh liệt sóng năng lượng mang tất cả ra , Phương Viên hơn 1000m phạm vi , đều là bị sóng năng lượng bao phủ trong đó , thanh thế kinh người .
"Ah ! Tiểu tử , ngươi làm sao có thể lợi hại như vậy . Đây tuyệt đối không có khả năng !" Dương Liêm bàn tay khẽ run , trước khi cùng Hàn Phi Vũ đối công một lần , hắn hẳn là không có chút nào chiếm được thượng phong , tình hình như thế , đơn giản để cho hắn kinh hãi muốn chết . Một cái Kim Đan nhị trọng chi nhân , khi hắn dùng hết toàn lực dưới tình huống lại như trước có thể chút nào không rơi vào thế hạ phong , đây quả thực cùng sự thật không hợp , càng là ngoài hắn có thể hiểu được phạm vi , tình hình như thế , hắn đừng nói tự mình cảm thụ , mà ngay cả nghe cũng chưa từng nghe nói .
"Thiên Tiên đảo đặc sứ , quả nhiên là không gì hơn cái này , hừ, thiên hạ này minh chính là ta Hàn Phi Vũ đích thiên hạ minh , ngươi lại không phân tốt xấu liền đánh thuộc hạ của ta , hôm nay nhất định phải cho ta một cách nói , nếu không , chỉ sợ ngươi chớ muốn rời đi nơi đây ." Hàn Phi Vũ Linh lực vận chuyển , đem trên cánh tay cảm giác tê dại chậm rãi điều tức được, trong nội tâm nhưng lại khó tránh khỏi thoáng qua một tia cảm giác tự hào .
Dương Liêm chính là danh xứng với thực Nguyên Anh kỳ cao thủ , điểm này dĩ nhiên chân thật đáng tin , mặc dù đối phương Nguyên Anh kỳ có thể có chút thủy phân , nhưng tự nhiên cũng không phải Kim Đan kỳ chi nhân chỗ có thể sánh được , mà hắn có thể đủ cùng đối phương liều đến lực lượng ngang nhau , liền là nói rõ hắn lúc này thực lực .
Đối với Vu Giá cái đánh thuộc hạ của mình , hơn nữa vừa lên tới liền muốn mạng hắn đích thiên tiên đảo đặc sứ , hắn bây giờ là một chút hảo cảm đều không có , nhất là nghĩ đến trước khi đối phương nói kia một phen , hắn càng là mơ hồ có sát ý .
"Cách nói . Ha ha ha, Nhóc tử , ngươi cái này đang nói đùa sao? Bản Đặc khiến cho chính là Thiên Tiên đảo Đệ Ngũ Vực chủ huyền tôn , càng là đã đạt tới Nguyên Anh kỳ , ngươi một cái nho nhỏ ở bên ngoài chi nhánh thủ lĩnh , lại cũng muốn Bản Đặc khiến cho thuyết pháp ." Cảm thấy kinh sợ chưa tiêu tán , dương Liêm chính là lần nữa bị Hàn Phi Vũ mà nói từ cả kinh sững sờ, ngây người đi qua , hắn càng là nhịn không được cười ha hả .
"Tiểu tử , mặc dù không biết ngươi vì sao có thực lực như thế , có lẽ hẳn là dùng thủ đoạn đã ẩn tàng chân chính Tu Vi Đẳng Cấp đi!" Dương Liêm sắc mặt chậm rãi thuộc về vì bình tĩnh , đối với Hàn Phi Vũ lấy Kim Đan nhị trọng tu vị cùng mình ngạnh kháng , hắn lập tức chính là cấp ra một loại suy đoán , cái kia chính là Hàn Phi Vũ ảnh ẩn giấu chân thật Tu Vi Đẳng Cấp , bằng không mà nói , một cái Kim Đan nhị trọng chi nhân , vô luận như thế nào cũng không thể nào là hắn cái này người Nguyên Anh Kỳ cao thủ đối thủ .
"Hừ, không thể tưởng được nho nhỏ này đích thiên hạ minh , vẫn còn có Nguyên anh kỳ cao thủ tọa trấn , ngươi đã cũng là một tu vị không thấp cao thủ , như vậy trước khi sự tình Bản Đặc khiến cho liền tha thứ cùng ngươi , còn ngươi vũ nhục Bản Đặc sứ, xuất ra một ít hiếu kính ra, như vậy giữa chúng ta sự tình đại khả xóa bỏ , bằng không đợi trở về Thiên Tiên đảo , ngươi sợ là ngay cả cơ hội hối hận đều không có ."
Tại minh bạch Hàn Phi Vũ tu vị không kém gì hắn thời điểm , dương Liêm cũng là không thể không thay đổi liễu chi trước dị thường phách lối thái độ , lùi lại mà cầu việc khác , nhưng lại trực tiếp mở miệng muốn nổi lên hiếu kính . Dù nói thế nào hắn đều là đặc sứ , bị Hàn Phi Vũ như vậy chống đối , nếu là truyền ra ngoài chẳng phải là mất mặt . Cho nên , tối thiểu nhất hắn cũng muốn để cho Hàn Phi Vũ xuất ra một ít thành ý tới chịu nhận lỗi .
Hắn không muốn cùng Hàn Phi Vũ động thủ , chỉ là bởi vì hắn cảm giác được mình không thể toàn thắng đối phương , thực sự không phải là thật sợ Hàn Phi Vũ , nói lời trong lòng , trong lòng của hắn , vẫn là cho là mình mặt thắng lớn hơn một chút đấy.
"Hiếu kính . Ha ha, đầu của ngươi ra tật xấu rồi hả? Ta hiện tại yêu cầu ngươi cách nói , ngươi lại mở miệng quản ta muốn hiếu kính . Của ngươi đầu bị cửa kẹp hay sao?" Nghe tới đối phương nói mình đã ẩn tàng Tu Vi Đẳng Cấp , cũng mở miệng hướng mình muốn hiếu kính thời điểm , Hàn Phi Vũ nhịn không được bật cười . Hiển nhiên , đối phương dường như còn không có làm rõ ràng tình huống dưới mắt , hiện tại đã Kinh Bất là đối phương buông không buông ra vấn đề của hắn , mà là hắn có nghĩ là muốn buông tha vấn đề của đối phương .
"Ngươi gọi dương Liêm đúng không ! Trước khi ngươi đánh của ta năm thuộc hạ , như vậy đi , mỗi người bồi thường 100 vạn linh thạch , như vậy chuyện hôm nay liền có thể xóa bỏ , bằng không mà nói , ta ngược lại thật ra không ngại giữ ngươi lại ra, dù sao kia cái gì Thiên Tiên đảo cách nơi này mười Vạn Bát Thiên trong , ta Hàn Phi Vũ cũng không sợ ." Hàn Phi Vũ là quyết tâm muốn lấy lại danh dự , đối phương đánh mình năm thuộc hạ không nói , còn mở miệng bên trên hắn muốn hiếu kính , là có thể nhiệt [nóng] không có thể nhẫn nhục .
"Ngươi nói cái gì . Ngươi lập lại lần nữa ." Hàn Phi Vũ tiếng nói vừa ra , dương Liêm nhất thời lần nữa tức giận , càng là có loại không dám tin tưởng lỗ tai mình cảm giác . Hắn thực khó tưởng tượng , mình ở làm ra nhượng bộ về sau , Hàn Phi Vũ lại không cảm kích chút nào , thậm chí càng để cho hắn bồi thường , này rõ ràng chính là không để hắn vào trong mắt , * khỏa thân bỏ qua .
Nhất là Hàn Phi Vũ lại vẫn muốn giữ hắn lại ra, đây quả thực là đang nói muốn trảm sát hắn , như vậy uy hiếp vốn phải là hắn lời kịch , bây giờ lại bị Hàn Phi Vũ đoạt trước , hắn không giận mới là lạ .
"Lập lại lần nữa . Không cần phải vậy đi! Xuất ra linh thạch ra, nếu không ngươi hôm nay chớ muốn rời đi ." Hàn Phi Vũ không có sợ hãi , thực lực của bản thân hắn chính là có thể cùng Nguyên Anh kỳ cao thủ chống lại , hơn nữa hắn còn có chân chính át chủ bài không nhúc nhích , hôm nay , hắn mới là chiếm hết ưu thế một phương , tự nhiên không có khả năng bị đối phương hù dọa cũng .
"Ha ha ha, Nhóc tử , đây là ngươi mình muốn chết đấy, ngươi vừa mới nói những lời này , ta cũng đã ghi xuống , nguyên bản ta muốn giết ngươi , Nhưng có thể sẽ còn bị người có ý chí chui không tử , nhưng hiện tại ngươi phạm thượng , Bản Đặc khiến cho cho dù giết ngươi cũng là bình thường bất quá , hiện tại ngươi ngay cả cơ hội hối hận cũng không có ." Hàn Phi Vũ thanh âm rơi xuống , dương Liêm không khỏi cất tiếng cười dài , cùng lúc đó , trong tay của hắn thông suốt xuất hiện một khối Ngọc Thạch .
"Tiểu tử , đây là linh tin thạch , ngươi vừa mới nói hết thảy đều đã ghi chép trong này , hiện tại ta chém giết ngươi cũng là danh chính ngôn thuận , ngươi hiện tại ngay cả một chút cơ hội cũng không có ." Đang khi nói chuyện , dương Liêm run tay một cái thu linh tin thạch , đồng thời , một bả bích trường kiếm màu xanh lam thông suốt hiện lên , lẳng lặng yên lơ lửng ở trên đầu hắn , Kiếm Xuất , cả cái không gian thoáng cái nhiều hơn một vòng màu xanh da trời .
"Tiểu tử , thực lực của ngươi là không tệ, bất quá đáng tiếc , ở Bản Đặc khiến cho trong mắt , ngươi còn chưa đủ nhìn , hôm nay , ta liền để cho ngươi biết một chút về linh khí oai !" Dương Liêm cười lạnh , khẽ vươn tay , đỉnh đầu trường kiếm trực tiếp bị hắn cầm ở trong tay , trường kiếm tới tay, hắn khí thế của cả người đều là thoáng cái dâng lên , thực lực của hắn , cơ hồ thoáng cái tăng lên không chỉ một cấp độ .
Nguyên lai , hắn dĩ nhiên là đã sớm tính toán tốt rồi hết thảy , dụ dỗ Hàn Phi Vũ thượng sáo , các loại Hàn Phi Vũ nói ra đại nghịch bất đạo nói như vậy về sau , nữa giương hiện lực lượng của mình , một lần hành động giết chết Hàn Phi Vũ . Đây hết thảy tính toán không thể bảo là không độc , càng là trực tiếp đoạn tuyệt Hàn Phi Vũ hết thảy đường lui .
"Ách , lại bị gài bẫy ." Nghe tới dương Liêm nói như vậy , thấy đối phương một loạt cử động về sau , Hàn Phi Vũ nhất thời có chút ngây người . Hắn giờ mới hiểu được , nguyên lai náo loạn cả buổi , mình lại còn là trúng kế rồi, chỉ là , như vậy trúng kế , nhưng lại để cho hắn có loại cảm giác dở khóc dở cười .
"Tốt linh khí , mặc dù chưa đạt tới Hóa Thần Chi Cảnh , nhưng cũng là có không kém ý thức , không sai biệt lắm cũng tương đương với một tên Nguyên Anh một ... hai ... Nặng cao thủ , nhân kiếm hợp nhất , làm thật không phải ta có thể chiến đã thắng được đó a !" Ánh mắt không khỏi nhìn về phía dương Liêm trong tay trường kiếm màu xanh lam , Hàn Phi Vũ biết , cái này phải là đối phương cậy vào rồi.
"Ha ha ha, Nhóc tử , hiện tại biết sợ rồi hả? Bất quá đã là chậm quá , ngươi một cái nho nhỏ chi nhánh Chi Chủ , cũng dám một vốn một lời đặc sứ bất kính , cái này vốn là tử tội ." Thấy Hàn Phi Vũ ngây người , dương Liêm đắc ý cười to . Hiển nhiên , hắn đây là đem Hàn Phi Vũ biểu hiện trở thành sợ hãi .
Hết thảy đều ở mưu hại của hắn trong đó, lại nói tiếp , ở Hàn Phi Vũ mở miệng vũ nhục hắn thời điểm , hắn cũng đã báo chém giết Hàn Phi Vũ chi tâm , chỉ là lý do an toàn , hắn chính là kế hoạch một phen , hiện tại , hắn đã cầm được chém giết Hàn Phi Vũ lý do , cho dù chuyện này truyền quay lại đến Thiên Tiên đảo , hắn cũng hoàn toàn có thể miễn trách , huống hồ hôm nay mười ba vực vốn là thất thế , hắn đại khả vô tư .
"Tiểu tử , ngươi không nghĩ tới sao ! Bản Đặc khiến cho lần này đi ra , chính là phụng mệnh làm việc, cái thanh này lam bụi kiếm chính là môn phái đặc thù ban thưởng , có kiếm này , thực lực của ta có thể lấy tăng lên không chỉ gấp đôi , hôm nay , ta ngược lại thật ra muốn nhìn ngươi như thế nào bảo toàn mình !"
Một kiếm nơi tay , dương Liêm mặt mũi không ai bì nổi biểu tình , trước động thủ đã Kinh Nhượng hắn nắm giữ Hàn Phi Vũ thực lực , có lẽ tay không dưới tình huống , hắn rất khó chém giết Hàn Phi Vũ , nhưng có lam bụi kiếm , hắn từ tin có thể toàn thắng Hàn Phi Vũ , coi như là chém giết đối với Phương Dã tuyệt đối không phải là cái gì việc khó .
"A , nói xong rồi chưa ." Hàn Phi Vũ vẫn luôn là không có mở miệng , mà là nhìn đối phương một người tại đó dương dương đắc ý , một bộ ăn chắc hình dạng của hắn , cho đến đối phương không nói thêm gì nữa thời điểm , hắn lúc này mới lạnh lùng cười cười , lạnh nhạt mở miệng nói .
"Lam bụi kiếm , tốt một bả linh khí , Lăng nhi , nếu để cho ngươi cắn nuốt thanh kiếm nầy , có thể hay không đối với ngươi khôi phục thực lực có chút trợ giúp ." Căn bản cũng không có đem dương Liêm đắc ý để ở trong lòng , lạnh lùng cười cười tầm đó , Hàn Phi Vũ nhưng lại cùng trong thân thể Lăng nhi nói chuyện với nhau .
"Chủ nhân , thanh kiếm nầy mặc dù cấp bậc không cao lắm , nhưng bởi vì cùng là Linh Binh , nếu như Lăng nhi cắn nuốt lời của nó , hoàn toàn có khả năng khôi phục lại Phân Thần kỳ đấy." Lăng nhi thanh âm của chính giữa lộ ra một tia mừng rỡ , đột nhiên ra hiện tại trước mắt lam bụi kiếm , đơn giản để cho nàng nhìn thấy khôi phục thực lực hi vọng , nghe được Hàn Phi Vũ câu hỏi , nàng đuổi vội trả lời .
"Được, có trợ giúp là tốt rồi , đã như vầy , như vậy lần này chúng ta cũng không cần khách khí , người Gia Đô nhận định tính kế chúng ta , chúng ta như vậy cũng không tiện giúp đỡ mặt mũi của người ta ah !" Khóe miệng nhảy lên , Hàn Phi Vũ dĩ nhiên có quyết định .
"Dương Liêm đúng không ! Không thể không nói ngươi cũng là có chút mới nói được, bất quá , ngươi cho rằng chỉ bằng ngươi và một bả phá kiếm , có thể hoàn toàn ăn chắc ta sao?" Tùy ý phất một cái ống tay áo , Hàn Phi Vũ chẳng những không có chút nào thần sắc sợ hãi , càng là lái chậm chậm mới tiến lên , hướng về dương Liêm trước người đến gần mà bắt đầu..., mà trên mặt của hắn , càng là hiện đầy cơ tiếu vẻ .
"ừ ?" Thấy đến cảnh tượng trước mắt , dương Liêm không khỏi hơi sững sờ . Hàn Phi Vũ bây giờ phản ứng , nhưng lại để cho hắn cảm thấy một tia không đúng, khi hắn có lẽ , bây giờ Hàn Phi Vũ hẳn là đầy mặt hoảng sợ mới đúng , làm sao có thể giống như như bây giờ tự nhiên thong dong . Tình hình như thế , không khỏi làm hắn cảm giác được một tia nguy hiểm chi khí .
"Hừ, tiểu tử , ngươi không dùng cùng ta diễn trò , ta ngược lại thật ra muốn nhìn làm sao ngươi ngăn cản linh khí nơi tay ta đây , hôm nay , Bản Đặc khiến cho nhất định phải để cho ngươi táng thân lam bụi dưới thân kiếm !" Trên mặt đột nhiên xuất hiện vẻ tàn nhẫn , dương Liêm nhưng lại không chần chờ nữa , đang khi nói chuyện , hắn chính là giơ lên lam bụi kiếm , chuẩn bị hướng về Hàn Phi Vũ phát động công kích lên.
Hắn tin tưởng , Hàn Phi Vũ chi như vậy biểu tình , đơn giản hay là tại giả bộ trấn định thôi , hắn còn không tin , lấy Hàn Phi Vũ thực lực , chẳng lẽ còn sẽ có hậu chiêu gì hay sao?
"Haha, thật là một buồn cười chi nhân , ngươi cho rằng , chỉ ngươi Hữu Pháp bảo , chẳng lẽ ta sẽ không có linh khí hay sao? Xuất hiện đi Lăng nhi , để cho vị nhân huynh này kiến thức một chút chân chính linh khí !" Mắt thấy dương Liêm muốn phát động công kích , Hàn Phi Vũ thét dài cười cười , tiếng cười không nghỉ , trước người của hắn đột nhiên hồng quang đại phóng , sau đó , một thanh chỉ có dài hơn một thước màu đỏ đoản kiếm chính là thông suốt xuất hiện , cùng lúc đó , một cỗ càng thêm kinh người khí thế của trực tiếp nhộn nhạo lên , trước khi lam bụi kiếm thả ra lam sắc quang mang , cơ hồ trong nháy mắt đã bị hoàn toàn che đậy đi .
"Ah ! Đây là , đây là Hóa Thần Linh Binh khí tức . Cái này , điều này sao có thể ." Làm Hồng Lăng kiếm hiện thân trong tích tắc , nguyên bản đang muốn phát động công kích dương Liêm nhất thời ngừng lại , trường kiếm trong tay như trước bảo trì giơ kiếm tư thế , nhưng lại nữa cũng khó có thể chém ra , Hồng Lăng kiếm là giải phóng ra khí tức cực lớn , trực tiếp đem dũng khí của hắn đè ép trở về , giờ khắc này hắn , đơn giản có loại kinh hãi muốn chết cảm giác .
Chương 318: Không giết .
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:31 Số lượng từ:4229
Dương Liêm giờ phút này đơn giản kinh hãi muốn chết , cảm thụ được quanh người kia rạo rực mà đến sắc bén khí tức , hắn đơn giản cảm giác mình toàn thân cao thấp vẫn còn như dao cắt bình thường đau đớn , theo kia hồng sắc quang mang nhìn , ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm phía trước , nơi nào , một bả màu đỏ đoản kiếm đang lẳng lặng mà treo tại đó , giống như một vòng Diệu Dương giống như, chiếu sáng sơn xuyên đại địa .
"Hóa Thần Kỳ linh khí , đây tuyệt đối là đạt đến Hóa Thần Kỳ linh khí , không có khả năng , Vân châu nghèo như vậy hẻo lánh xa thành phố nhưỡng , tại sao có thể có như vậy Linh Binh tồn tại . Điều đó không có khả năng !" Giống như là bị cả kinh choáng váng đồng dạng , dương Liêm lẩm bẩm nói nhỏ lấy , ngay trong nháy mắt này , hắn rốt cuộc minh bạch chi lúc trước cái loại này cảm giác nguy hiểm từ đâu tới . Hóa Thần Kỳ linh khí , kia đã là tương đương với Phân Thần kỳ cao thủ , như vậy Linh Binh , cho dù là Thiên Tiên đảo lớn như vậy thế lực cũng tuyệt đối không có bao nhiêu , có thể hiện tại , lại đang Vân châu địa phương nhỏ như vậy xuất hiện , càng chết là , cái thanh này Linh Binh lại còn là ra hiện tại mình bây giờ trong tay đối thủ , giờ khắc này , không ai có thể cảm thụ tâm tình của hắn ở giờ khắc này .
Trong tay lam bụi kiếm đang run rẩy , mà kia càng ngày càng kịch liệt run rẩy , cũng là để cho dương Liêm càng phát hoảng sợ , lam bụi kiếm hoảng sợ hắn hoàn toàn có thể cảm giác được , mà chính là bởi vì cảm nhận được lam bụi kiếm hoảng sợ , hắn mới càng phát ra cảm giác được hoảng sợ .
"Hô , tốt rồi , hiện tại ngươi lộ ra ngay pháp bảo , ta cũng vậy lộ ra ngay pháp bảo của ta , chúng ta cũng Hữu Pháp bảo nơi tay , kế tiếp chúng ta đánh tiếp qua như thế nào ." Hàn Phi Vũ khẽ vươn tay , Hồng Lăng kiếm hóa thành hồng mang trực tiếp ra hiện tại trong tay của hắn , Hồng Lăng kiếm nơi tay , Hàn Phi Vũ cả người cũng là không có bao nhiêu biến hóa , nhưng dù vậy , giờ khắc này bất kể là ai đứng trước mặt của hắn , cũng tuyệt đối không dám có bất kỳ lòng khinh thường .
"Cô !!!" Dương Liêm khó khăn nuốt nước miếng một cái , nghe được Hàn Phi Vũ nói như vậy , hắn đơn giản có loại quất chính mình một cái vả miệng xúc động . Đánh tiếp qua . Nói đùa gì vậy , hắn một người Nguyên Anh Kỳ nhất trọng chi nhân , tăng thêm một bả có thể so với Nguyên Anh kỳ một ... hai ... Nặng pháp bảo Linh Binh , cùng một cái có không kém gì thực lực của hắn , hơn là có thêm một bả Hóa Thần Kỳ Linh Binh chi nhân động thủ , đây không phải là muốn chết là cái gì .
Vừa nghĩ tới mình trước khi còn tưởng rằng có một thanh linh khí liền vô cùng ghê gớm , có thể ăn chắc Hàn Phi Vũ , hắn hiện tại thì có loại tìm cái lỗ dưới đất chui vào nghĩ cách .
"Cái này , cái này , vị huynh đệ kia , hiểu lầm , hết thảy đều là hiểu lầm , xin hãy huynh đệ thu pháp bảo , chúng ta có lời hảo hảo nói." Khó khăn bài trừ đi ra một tia nụ cười so với khóc còn khó coi hơn , dương Liêm nhưng lại trực tiếp thu hồi lam bụi kiếm , khuôn mặt lộ ra thập phần mất tự nhiên biểu tình . Đến giờ phút này rồi , hắn rốt cuộc minh bạch mình trêu chọc một cái dạng gì tồn tại .
Không nói trước Hàn Phi Vũ bản thân có bao nhiêu lợi hại , chỉ cần là một thanh Hóa Thần Kỳ Linh Binh , liền đã Kinh Bất là hắn chỗ có thể đối phó được rồi, nếu thật là động thủ mà nói..., hắn một chút cơ hội đều không có . Vừa nghĩ tới mình trước khi luôn miệng nói muốn chém Hàn Phi Vũ ở dưới kiếm , hắn chính là cảm giác được trong nội tâm có chút bồn chồn , hoảng sợ , hối hận,tiếc , một loạt tâm tình tiêu cực tràn vào trong lồng ngực của hắn , để cho hắn thật lâu khó có thể bình tĩnh trở lại .
"Haha, như thế nào , ngươi vừa mới không phải là muốn muốn trảm sát ta ở dưới kiếm sao? Hiện tại như thế nào túng ." Thấy dương Liêm biến hóa , Hàn Phi Vũ lạnh lùng cười cười , "Hiện tại mới nhớ tới cùng ta xưng huynh gọi đệ , ngươi cảm thấy ngươi có tư cách này sao?"
"Ngươi " dương Liêm thân hình trì trệ , Hàn Phi Vũ như thế thẳng thắn châm chọc , để cho hắn không khỏi có chút kiểm thượng mang không nổi , chỉ là , vừa nghĩ tới Hàn Phi Vũ trong tay cái thanh kia màu đỏ đoản kiếm , hắn cuối cùng Vu Hoàn là đè xuống đáy lòng bất mãn , "Vị huynh đệ kia , lớn Gia Đô là Thiên Tiên đảo chi nhân , Bản Đặc khiến cho dù nói thế nào cũng là Đệ Ngũ Vực chủ huyền tôn , huynh đệ xem xét cũng là hiểu lí lẽ chi nhân , chuyện hôm nay chúng ta như vậy bỏ qua , dù sao cũng tốt hơn cá chết lưới rách ."
Người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu , dương Liêm lúc này tự Nhiên Minh bạch tình cảnh của mình , hiện tại , hắn chỉ có trước tạm thời ổn định Hàn Phi Vũ , các loại trở lại Thiên Tiên đảo về sau , hắn nữa muốn làm gì đều được , còn hiện tại , tự nhiên là nghĩ biện pháp bảo trụ mạng nhỏ mà mới đúng. Hắn cũng là đã nhìn ra , Hàn Phi Vũ xem xét chính là một cái không sợ trời không sợ đất chủ nhân , nếu là thật chọc giận Hàn Phi Vũ , trời biết sẽ là kết quả như thế nào .
"Được, nói hay lắm , cá chết lưới rách , ta đương nhiên cũng không muốn thấy , như vậy đi ! Ngươi giao ra 500 vạn linh thạch với tư cách bồi thường , chuyện hôm nay chúng ta có thể xóa bỏ ." Hàn Phi Vũ cười cười , nhưng lại lần nữa nâng lên bồi thường vấn đề .
"Ngươi!" Nghe được Hàn Phi Vũ lại lần nữa nâng lên bồi thường , dương Liêm không khỏi sắc mặt tối sầm lại, "Muốn để cho ta bồi thường ngươi . Không có cửa đâu cưng , tiểu tử , ta có thể nói cho ngươi biết , thân thể của ta chính giữa sớm đã Kinh Bị lão tổ tông gieo một đạo bổn mạng linh khí , chỉ cần ta có cái chuyện bất trắc , như vậy lão tổ trong thế tất có thể cảm thụ được , đến lúc đó gây bất lợi cho ta chi nhân cũng sẽ bị lão tổ tông cảm (giác) Ứng Đáo , lão tổ tông chính là lập tức liền muốn độ kiếp cao thủ , ở lão nhân gia ông ta trong mắt , ngươi ngay cả một con kiến cũng không phải ."
Dứt lời , dương Liêm trên mặt của lần nữa lộ ra vẻ đắc ý . Đây là hắn cuối cùng vốn liếng , hắn mà nói đều là thật , giống như hắn cao nhân như vậy đệ tử , bình thường đều sẽ bị trưởng bối loại hạ một đạo linh khí , chỉ cần bọn hắn vừa chết , như vậy trồng linh khí trưởng bối sẽ gặp phát giác , mà giết chết những người này người cũng là sẽ bị phát hiện đầu tiên , sau này thế tất sẽ phải chịu trả thù .
"Bị gieo bổn mạng linh khí ." Nghe dương Liêm ngữ điệu , Hàn Phi Vũ không khỏi nhíu mày . Quyển này mệnh linh khí sự tình hắn từ Lăng nhi nơi nào nghe nói qua , ngược lại là có nghe thấy , mà liên tưởng đến đối phương Đệ Ngũ Vực chủ thân phận , hắn nhưng lại tin tưởng , đối phương hẳn không có nói láo .
"Ha ha ha , không tệ, tiểu tử , kẻ thức thời mới là tuấn kiệt , chuyện hôm nay đúng là Bản Đặc khiến cho đã làm sai trước , bất quá ngươi nghĩ muốn gây bất lợi cho ta , đối với ngươi mà nói cũng không phải là cái gì cử chỉ sáng suốt , để Ngã Ly đi , chính là ngươi lựa chọn tốt nhất ." Thấy Hàn Phi Vũ cau mày , dương Liêm càng thêm đắc ý . Hắn ngược lại là sợ Hàn Phi Vũ không biết bổn mạng linh khí sự tình , nhưng hiện tại xem ra , có vẻ như Hàn Phi Vũ hẳn là hiểu . Như thế là tốt rồi , chỉ cần Hàn Phi Vũ hiểu được chuyện trong đó , tự nhiên phải làm ra quyết định chính xác nhất .
"Như thế nói đến , ta nếu là thật sự chém giết ngươi , tựa hồ ta cũng vậy phải thường bên trên một cái mạng ." Có chút nhíu lông mày , Hàn Phi Vũ không để lại dấu vết tiến lên đến gần một ít , đồng thời thập phần tự nhiên nói.
"Đúng vậy, giết ta , ngươi cuối cùng cũng là khó thoát khỏi cái chết , hơn nữa ta và ngươi vốn là không oán không cừu , thật đúng cũng không cần phải sinh tử giao nhau , ngươi nói phải hay không?" Thấy Hàn Phi Vũ biểu hiện , dương Liêm chậm rãi mà yên lòng , hắn biết , hoàn hảo hắn có đồng nhất cuối cùng thủ đoạn bảo mệnh , bằng không mà nói , như hắn bây giờ chỉ sợ thật nguy hiểm .
"Hô , không tệ không tệ , giết ngươi , ta quả thật có chút được không bù mất , cho nên không quyết định , không giết ngươi !"
Ngay tại dương Liêm tiếng nói vừa ra về sau , Hàn Phi Vũ nhưng lại nhẹ phun một ngụm khí , mà khi hắn một chữ cuối cùng lối ra thời điểm , hắn nhưng lại trong lúc đó động . Hắn lúc này khoảng cách dương Liêm bất quá ngàn mét khoảng cách , khoảng cách như vậy mặc dù không gần , nhưng đối với trong tay hắn Hồng Lăng kiếm mà nói , đơn giản chính là tương đương với không có khoảng cách đồng dạng , đang khi nói chuyện , Hồng Lăng kiếm dĩ nhiên hóa thành một đạo hồng mang biến mất không thấy gì nữa .
"Hì hì , một người Nguyên Anh Kỳ nhất trọng tiểu gia hỏa cũng muốn cầm chủ nhân . Thật là ý nghĩ hão huyền !" Một tiếng cười khẽ ở dương Liêm vang lên bên tai , mà cùng lúc đó , chưa có thể làm ra bất kỳ phản ứng nào chính hắn nhưng lại trực tiếp cảm giác được toàn thân xiết chặt , sau đó hắn chính là thân thể trầm xuống , thẳng tắp hướng phía dưới rơi xuống suy sụp . Nhưng lại Lăng nhi như thiểm điện xuất thủ , phong ấn linh lực của hắn vận chuyển .
"Thình thịch !!!" Linh lực bị đóng cửa , dương Liêm cũng đã không thể bảo trì trệ không , thoáng cái rơi trên mặt đất , bất quá lấy hắn Nguyên anh kỳ tu vị , tố chất thân thể đương nhiên sẽ không quá kém , té lần này , đương nhiên cũng không sẽ có gì không ổn .
"Ah ! Tiểu tử ngươi dám !" Linh lực bị phong ấn , dương Liêm nhất thời quá sợ hãi , sau khi rơi xuống dất , hắn nhưng lại trong giây lát đứng lên . Mặc dù linh lực bị đóng cửa , nhưng hắn vẫn là có thể đứng lên , đối với với linh lực của mình bị đóng cửa , hắn ở đây kinh hãi đồng thời cũng là minh bạch , ở một bả Hóa Thần Kỳ Linh Binh trước mặt , hắn quả thật không có năng lực phản kháng , dù sao , trong lúc này chênh lệch thật sự là có chút lớn .
Khẩn trương nhìn chằm chằm đang từ từ phiêu tới Hàn Phi Vũ , đáy mắt hắn đã càng phát hoảng sợ . Hàn Phi Vũ mặc dù không có trước tiên chém giết cho hắn , nhưng cũng không có thả hắn rời đi , hắn hiện tại rất muốn biết người phía trước đến tột cùng muốn xử trí như thế nào hắn .
"Bá bá bá !!!" Hàn Phi Vũ thân hình từ từ đi tới dương Liêm phụ cận , mà đang ở hắn vừa mới dừng thân hình thời điểm , vẫn luôn ở phía xa quan sát bên này tình hình phát triển Hoa Phong năm người nhưng lại thông suốt bay vút đến , rơi xuống Hàn Phi Vũ sau lưng , mà ánh mắt của bọn hắn , thì là thuần một sắc nhìn về phía có chút chật vật dương Liêm , một tia khó có thể che giấu sắc mặt vui mừng lóe lên một cái rồi biến mất .
"Minh chủ đại nhân không nên vọng động , người này nhưng lại giết không được ." Không đợi Hàn Phi Vũ mở miệng , sau lưng Hoa Phong chính là lập tức mở miệng nói.
Với tư cách từ phía trên tiên đảo đi ra ngoài người , Hoa Phong hiểu rõ tình huống tự nhiên muốn so với Hàn Phi Vũ còn nhiều hơn , hắn hiển nhiên là biết giết dương Liêm sau hậu quả , chỉ sợ Hàn Phi Vũ nhất thời xúc động làm ra không khôn ngoan tiến hành , vậy coi như thật là quá mức không sáng suốt rồi.
"Tiểu tử , ngươi lại phong ấn linh lực của ta . Như thế nào , chẳng lẽ ngươi thật nếu muốn giết ta hay sao?" Dương Liêm đúng lúc này cũng là cố giả bộ trấn định , linh lực bị phong ấn , hắn lúc này trong nội tâm tự nhiên hết sức khẩn trương , tuy nói nếu như hắn đã chết , hắn lão tổ tông tất nhiên sẽ báo thù cho hắn , Nhưng báo thù lại có thể thế nào . Chẳng lẽ lại hắn còn có thể sống lại sao?
"Haha, ta nói rồi sẽ không giết ngươi , tối thiểu nhất hiện tại không biết." Nghe được dương Liêm mà nói..., Hàn Phi Vũ vô tình cười cười , "Hoa Phong trưởng lão , ngươi và các vị trưởng lão trước tại chỗ này chờ đợi một hồi , ta đi một chút sẽ trở lại ." Dứt lời , Hàn Phi Vũ cũng không chậm trễ , một bả nhấc lên dương Liêm , một cái lắc mình tầm đó , hắn chính là biến mất ngay tại chỗ , chờ hắn lần nữa hiện thân thời điểm , nhưng lại đã Kinh Đáo hắn dưới trời minh chính giữa trong lầu các .
"Dương Liêm , ta Thuyết Bất giết ngươi , như vậy dĩ nhiên là sẽ không giết ngươi , bất quá , thả ngươi rời đi tự nhiên hơn là không thể nào , cho nên , từ nay về sau ngươi liền đàng hoàng cho ta ở chỗ này đi!" Trở lại mình lầu các , Hàn Phi Vũ nhưng lại lạnh lùng cười cười , không đợi dương Liêm hiểu được , hắn chính là bỗng nhiên vươn tay , một chưởng chống đỡ tại thứ hai sống lưng trên lưng , thôn phệ linh căn trong nháy mắt lướt đi , trực tiếp chui vào tới rồi dương Liêm linh căn chính giữa .
Hắn lại làm sao không rõ , nếu như để đó dương Liêm rời đi , hắn như vậy mới là tất nhiên sẽ không may , hắn cũng không tin đối đầu phương sau khi rời khỏi , đối phương liền thật sẽ "Bất kể hiềm khích lúc trước " cho nên , biện pháp tốt nhất chính là làm cho đối phương vĩnh viễn ở lại chỗ này , nhưng còn không thể giết chết đối phương .
Không thể nghi ngờ , đúng lúc này , hắn thôn phệ linh căn nhưng lại lại có thể chút công dụng nào rồi.
Chương 319: Thánh nữ bí mật
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:31 Số lượng từ:4131
"Ah ! Tại sao có thể như vậy , của ta linh căn , của ta linh căn lại thu nhỏ lại nhiều như vậy , còn thừa không có mấy , thật là còn thừa không có mấy , từ nay về sau , ta căn bản chính là một tên phế nhân , trời cao vì sao phải như thế đối với ta ." Dương Liêm giờ phút này đơn giản hình dáng ba hoa đoán bậy , thân hình của hắn giờ phút này bị một mảnh dài hẹp ống khóa khóa lại , nguyên bản trong mắt hắn thập phần yếu ớt ống khóa , giờ phút này nhưng lại để cho hắn khó có thể nhúc nhích , bởi vì lúc này , hắn chẳng những linh căn còn thừa không thể nghi ngờ , Nguyên Anh tức thì bị hoàn toàn phong tỏa ở đan điền không thể di động , hắn lúc này , đơn giản hãy cùng một người bình thường không kém bao nhiêu .
Hiện tại , hắn đơn giản chính là muốn sống không được muốn chết không xong , tại đây đen nhánh trong mật thất , hắn kêu trời không được gọi đất không xong , có lẽ chờ đợi hắn , chỉ sợ chỉ có thể là mãi mãi cho đến già chết mới thôi .
"Hoa Phong , ngươi mau chạy tới gặp ta , thả ta ra , ta có thể cho ngươi rất nhiều rất nhiều linh thạch , nhanh lên thả ta ra !" Dương Liêm lúc này sớm đã là cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng , hắn sớm đã quên mất trước khi mình là như thế nào đối đãi Hoa Phong đấy, bây giờ muốn muốn làm cho đối phương cứu hắn , có lẽ lại làm sao có thể .
Từng tiếng gầm rú , cuối cùng bị bốn phía vách tường bắn ra trở về , mà hắn lại chỉ có thể cả đời ở chỗ này , chỉ cần không có người thả hắn rời đi , hắn chỉ sợ chỉ có thể là chết già không sai .
Vậy mà , đối với Vu Giá hết thảy quả đắng , hắn nhưng lại chỉ có thể mình yên lặng thừa nhận , hết cách rồi, ai bảo lúc trước hắn quá mức hung hăng càn quấy , quá mức không coi ai ra gì!
Cùng lúc đó , Thiên Hạ Minh Hàn Phi Vũ chuyên chúc lầu các chính giữa .
"Minh chủ đại nhân , cái này dương Liêm chính là Đệ Ngũ Vực chủ một cái huyền tôn , nếu như bị Đệ Ngũ Vực chủ biết này chuyện , như vậy sợ là chúng ta cũng sẽ phải chịu nhất xử phạt nghiêm khắc , nếu không "
"Ha ha , Hoa Phong trưởng lão không cần nhiều lời , cái này dương Liêm tự làm tự chịu , hắn hiện tại linh căn còn thừa không có mấy , Nguyên Anh hơn là hoàn toàn bị phong ấn , cơ hồ cùng người bình thường không giống , hiện tại hắn muốn chết không chết được , muốn chạy trốn càng là trốn không thoát , để hắn ở trong mật thất dưới đất hảo hảo hưởng thụ đi! Về phần nói cái gì Đệ Ngũ Vực chủ , chỉ cần cái này dương Liêm bất tử , hắn tự nhiên cũng sẽ không biết chỗ này sự tình ."
Hàn Phi Vũ phất tay đã cắt đứt Hoa Phong nói như vậy , mặt mũi tinh thần dịch dịch nói. Trước khi cắn nuốt dương Liêm hơn phân nửa linh căn , mặc dù không có lần thứ nhất thôn phệ Nguyên Anh kỳ bạo Hổ vương lấy được chỗ tốt nhiều như vậy , nhưng là để cho hắn linh căn tăng lên suốt ba cấp độ , ba cấp độ , nhưng lại đem lần trước trợ giúp Thẩm Nhược Hàn chỗ mất đi kia bộ phận linh căn bù đắp lại , đối với Vu Giá chính là hình thức thu hoạch , nhưng lại cũng đã tạm được .
"Hoa Phong trưởng lão , ngươi quả nhiên là quá mức quá lo lắng , minh chủ đại nhân đã Kinh Hoàn toàn bộ đã khống chế kia dương Liêm , hắn hiện tại chính là một cái phế vật , ngươi tại sao phải sợ hắn làm chi . Chỉ cần chúng ta nhốt hắn được, hắn như vậy liền vĩnh viễn cũng không thể ra hiện tại thế gian , chờ hắn đại nạn vừa đến , trong cơ thể bổn mạng linh khí cũng sẽ tiêu tán , đến lúc đó tử vô đối chứng , coi như là Đệ Ngũ Vực chủ dù thế nào thần thông quảng đại cũng không phải uổng phí ."
Hàn Phi Vũ sau khi nói xong , còn lại bốn người Kim Đan kỳ trưởng lão rối rít gật đầu bày tỏ đồng ý . Phía trước bọn họ đều bị dương Liêm mời đến qua , hiện tại thứ hai rơi vào như thế kết cục , bọn hắn tự nhiên là vỗ tay khen hay , lại là không có Hoa Phong nghĩ đến nhiều như vậy .
"Ai , mấy vị trưởng lão nói cũng cũng có lý , xem ra đúng là ta quá lo lắng ." Hoa Phong lắc đầu , cuối cùng không cần phải nhiều lời nữa , lại nói tiếp , hắn cũng không không phải là liền là có chút bận tâm thôi , phải nói sợ phiền phức , hắn cũng không phải là loại người sợ phiền phức , chỉ là lần này đắc tội nhưng mà Đệ Ngũ Vực chủ , vừa nghĩ tới thứ hai cường đại , hắn tự nhiên không thể thiếu một phen băn khoăn .
"Được rồi, chuyện này không cần nói nhiều , Hoa Phong trưởng lão , ngươi chính là cẩn thận cho ta giảng một chút có liên quan Thiên Tiên đảo Thánh nữ sự tình đi! Ta hiện tại ngược lại là đối với Thiên tiên này đảo Thánh nữ thập phần có hứng thú ." Thấy năm trưởng lão còn nhiều hơn nói , Hàn Phi Vũ nhưng lại trực tiếp mở miệng đánh bọn họ đoạn . Có trước xuất thủ , Hoa Phong năm người đối với hắn tôn kính đã là xuất phát từ nội tâm , hắn một câu , năm người tự nhiên không có một tia ngỗ nghịch chi tâm .
"Hồi minh chủ , Thiên Tiên đảo Thánh nữ , chính là Thiên Tiên đảo một loại tập tục kéo dài , từ lúc cực kỳ lâu trước kia , Thiên Tiên đảo chính là muốn chọn ra Thánh nữ , với tư cách tổng đảo chủ người nối nghiệp tới bồi dưỡng , có thể nói , một khi trở thành Thánh nữ , như vậy ở trên trời tiên đảo có thể thân phận phóng đại , tổng đảo chủ dưới, cho dù là mười tám Vực Chủ địa vị cũng không bằng Thánh nữ , bởi vì Thánh nữ , tất nhiên sẽ là kế tiếp nhiệm Thiên Tiên đảo đảo chủ người nối nghiệp ."
Hoa Phong lời ít mà ý nhiều , mấy câu tầm đó liền đem Thánh nữ thân phận địa vị miêu tả ra rồi , mà nghe được Hoa Phong giảng giải , Hàn Phi Vũ không khỏi thần sắc biến đổi . Hắn giờ mới hiểu được , nguyên lai cái gọi là Thánh nữ , vẫn còn có như vậy cùng người khác bất đồng địa vị .
"Minh chủ đại nhân , Thiên Tiên đảo Khai Sơn Thủy Tổ liền là một vị nữ tử hiếm thấy , đợi cho nàng phi thăng tiên vũ về sau chính là định ra rồi quy củ , nhiều lần đảm nhiệm đảo chủ chỉ có thể là nữ tử , hơn nữa tất nhiên là muốn thông qua chọn lựa Thánh nữ phương thức tiến hành chọn lựa , sở hữu tất cả Thiên Tiên đảo nữ đệ tử , đều có tham gia chọn lựa tư cách , đương nhiên , có thể tham dự chọn lựa nữ đệ tử tất nhiên đều là tu luyện thời đại không cao hơn 50 năm đệ tử trẻ tuổi , hơn nữa tu vị nhất định phải ở Kim Đan kỳ phía trên , nếu không là không có tư cách tham gia ."
Ngay tại Hàn Phi Vũ suy tư thời điểm , Hoa Phong lại là mở miệng nói bổ sung .
"Hả? Thì ra là thế , nguyên lai cái gọi là Thánh nữ , căn bản chính là tại vì Thiên Tiên đảo đảo chủ chọn lựa đệ tử người nối nghiệp ah ! Còn nếu là thật bị chọn lựa vì Thánh nữ mà nói..., quả nhiên là một bước lên trời ." Lông mày chớp chớp , Hàn Phi Vũ không khỏi đối với cái gọi là Thánh nữ chọn lựa có hiểu rõ , mà vừa nghĩ tới chọn lựa Thánh nữ điều kiện , hắn lại cũng không khỏi cảm giác được hơi kinh ngạc .
Năm mươi tuổi dưới, Kim Đan kỳ tu vị , người như vậy toàn bộ Vân châu chỉ sợ đều là cơ hồ không có , phải biết, người tu chân 50 năm đơn giản chính là thời gian chớp mắt , người bình thường muốn dùng 50 năm tu luyện tới Kim Đan kỳ , há một cái khó khăn chữ phải .
"Hoa Phong trưởng lão , nói cho ta một chút chỉ mộng tình huống đi! Ta muốn nàng phải có tư cách tham gia cái này Thánh nữ chọn lựa , cũng không biết nàng bao lớn hi vọng !" Trầm ngâm tầm đó , Hàn Phi Vũ rốt cục đã hỏi tới mình quan tâm nhất trên đề tài. Đối với Vu Thiên tiên đảo đảo chủ cũng tốt , Thánh nữ cũng thế , những hắn này cũng có thể không để ý chút nào , nhưng nếu như nhan chỉ mộng cũng là tham dự vào mà nói..., nhưng lại không phải do hắn không quan tâm .
"Ai , đã biết Đạo Minh chủ đại nhân sẽ hỏi ." Nghe vậy , Hoa Phong than khẽ , "Minh chủ đại nhân đoán không sai , Thiếu chủ chính là mười ba Vực Chủ đại nhân yêu thích nhất đệ tử một trong , quả thật có tham dự Thánh nữ chọn lựa tư cách , chỉ là , Thiên Tiên đảo nhân tài xuất hiện lớp lớp , lấy Thiếu chủ tu vi và tư chất , muốn làm bên trên Thánh nữ sợ là có chút khó khăn , hơn nữa Thánh nữ chọn lựa cạnh tranh nặng nề , hung hiểm không ngừng , Thiếu chủ nếu không phải tham gia chọn lựa cũng may, nếu là tham gia chọn lựa mà nói..., rất có thể sẽ bị người nàng nơi kiêng kỵ , cho dù âm thầm đối với thiếu chủ động thủ đều là không thể không có khả năng ."
Nói xong lời cuối cùng , Hoa Phong sắc mặt đã kinh biến đến mức ngưng trọng lên , hiển nhiên , với tư cách Thiên Tiên đảo một thành viên , hắn lại là hiểu biết cho phép Donay màn đấy.
"Hung hiểm không ngừng . Hoa Phong trưởng lão nói cẩn thận một ít !" Chân mày không khỏi nhăn càng chặc hơn , Hoa Phong biểu hiện , nhưng lại để cho Hàn Phi Vũ cảm thấy một tia bất thường .
"Minh chủ đại nhân , trước khi từ kia dương Liêm trong miệng biết được , mười ba Vực Chủ tu luyện ra lỗi , chỉ sợ hiện nay toàn bộ mười ba vực cũng sẽ thế yếu, tình hình như thế dưới, Vực Chủ đại nhân thế tất sẽ để cho đệ tử của mình nghĩ biện pháp đi cạnh tranh Thánh nữ , dùng cái này tới bảo toàn mười ba vực , Nhưng do dự Vực Chủ đại nhân nàng bị thương trên người , chính là rất có thể không bảo vệ được chúng nhiều đệ tử , cho nên một khi Thiếu chủ nàng tham dự vào , chỉ sợ sẽ có không nhỏ hung hiểm ."
Hoa Phong mèo già hóa cáo , có một số việc hắn chỉ muốn hơi suy nghĩ một chút mà có thể nghĩ đến thất thất bát bát , cái này là kinh nghiệm tích lũy , tự nhiên không phải Hàn Phi Vũ chỗ có thể so sánh hay sao .
"Cái này , cái này chẳng phải là nói , chỉ mộng hiện tại thập phần nguy hiểm ." Trên mặt không còn có một tia một hào nụ cười , Hàn Phi Vũ cũng không phải người ngu , từ Hoa Phong đôi câu vài lời bên trong , hắn lại là có thể cảm nhận được tình huống tính nghiêm trọng , hắn thậm chí minh bạch , Hoa Phong nói chỉ sợ cũng không phải kết quả xấu nhất , phải biết, lấy nhan chỉ mộng kia tuyệt thế Yêu Cơ vậy dung mạo , bản thân liền là gây tai hoạ đích căn nguyên vị trí .
"Ai , chỉ sợ đang là như thế này . Thuộc hạ mặc dù không từng trải qua Thánh nữ chọn lựa , bất quá ta ngược lại là nghe nói , hiện nay đích thiên tiên đảo đảo chủ , lúc trước chính là đạp mấy cái tư chất không tầm thường Thánh nữ thi thể đi tới cuối cùng , muốn tranh cử Thánh nữ , lại là không thể nào thuận buồm xuôi gió ah !"
Mấy cái Kim Đan kỳ trưởng lão đều cũng có chút thần sắc hờ hững , trước khi nắm dương Liêm khoái cảm tại thời khắc này bị đều che dấu , với tư cách mười ba vực phân bố tại ngoại một phương thế lực nhỏ , bọn hắn cũng là không khỏi vì toàn bộ mười ba vực lo lắng , hơn là có chút bận tâm mười ba Vực Chủ , cùng với đối với bọn họ cũng coi là tốt Thiếu chủ .
Hàn Phi Vũ đã trầm mặc , sự tiến triển của tình hình có chút nằm ngoài dự đoán của hắn , hắn chưa từng có nghĩ tới , nhan chỉ tỉnh mộng đến Thiên Tiên đảo về sau còn gặp phải các loại các dạng nguy hiểm , điều này hiển nhiên không phải hắn hi vọng nhìn thấy .
Đối với nhan chỉ mộng , hắn hiển nhiên không có khả năng trơ mắt nhìn nàng một người đi thiệp hiểm , nói hắn bá đạo cũng tốt , * cũng thế , tóm lại hắn đồng dạng đã sớm đem nhan chỉ mộng trở thành người của mình , vô luận như thế nào , hắn cũng không cho phép bất luận kẻ nào xúc phạm tới nàng .
"Thiên Tiên đảo , xem ra ta lần này là không thể không đi tới một chuyến , vô luận là người nào , cũng không thể tổn thương chỉ mộng một sợi lông , tuyệt đối không thể !" Suy nghĩ một chút , Hàn Phi Vũ cũng là không thể không lập tức làm ra quyết định .
Nhan chỉ mộng chuyện bên kia hiển nhiên là thập phần khẩn cấp , cơ hồ chính là trì hoãn không được, Vân châu cách Ly Thiên tiên đảo không biết có xa lắm không , hắn hiện tại bắt đầu người đi đường lời nói , cũng không biết phải bao lâu mới có thể đến đạt . Hơn nữa , trước lúc ly khai , có rất nhiều chuyện hắn cũng không khỏi không đi giải quyết một phen , bằng không mà nói , hắn căn bản không khả năng yên tâm rời đi .
Môi hở răng lạnh , hắn không thể trơ mắt nhìn nhan chỉ mộng thiệp hiểm , thực sự đồng dạng không yên lòng nơi này Thẩm Nhược Hàn , cho nên trước lúc ly khai , hắn nhất định phải làm tốt làm ổn thỏa an bài .
"Tiếp đó, ta ngay lập tức đem Vân châu tình huống giải quyết , sau đó liền có thể yên tâm rời đi , bất luận như thế nào , ta cũng không thể để cho chỉ mộng hãm sâu hiểm cảnh . Thiên Nhai Các , Phong Vũ Lâu , tồn tại nhiều năm như vậy , quả nhiên là không có đón lấy tồn tại hạ đi cần thiết ." Ánh mắt không khỏi nhìn về phía phương xa , Hàn Phi Vũ biết , có một số việc hắn nhất định phải mau mau làm tốt , lại là không thể đón lấy tiếp tục trì hoãn .
Chương 320: Ngoan thủ đoạn
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:31 Số lượng từ:4293
"Lăng nhi , ngươi lực lượng bây giờ nhưng mà khôi phục lại Phân Thần kỳ rồi hả?" Giữa không trung , Hàn Phi Vũ Hóa làm một đoàn lưu quang cấp tốc bay vút , phi hành ở bên trong, hắn đối với Lăng nhi hỏi.
"Chủ nhân , cái thanh kia lam bụi Kiếm Lực số lượng không tệ, Lăng nhi ở cắn nuốt về sau , cảm giác được bổn mạng tinh hoa khôi phục hơn phân nửa , hiện tại đang đang tiếp tục linh lực , có lẽ chỉ cần có một ít linh lực bổ sung , có lẽ rất nhanh sẽ có thể khôi phục lại Phân Thần kỳ lực lượng ." Lăng nhi thanh âm của vang lên , nhưng lại hiếm thấy không có vui cười chi ý , hiển nhiên , nàng cũng là cảm nhận được Hàn Phi Vũ Tâm đáy ngọn nguồn nóng nảy , không dám quá mức vui cười .
"Linh lực . Được, cái khác chúng ta không nhiều lắm , linh lực nhưng lại đủ , ra, cái này hổ lông vàng Nguyên Anh ngươi cầm lấy đi thôn phệ hấp thu , tranh thủ mau mau khôi phục lại Phân Thần kỳ ." Nghe được Lăng nhi mà nói..., Hàn Phi Vũ không khỏi thần sắc sáng ngời , không nói hai lời , chính là trực tiếp tâm niệm vừa động , lần trước lấy được kia hổ lông vàng Nguyên Anh , chính là trực tiếp bị hắn ném cho Hồng Lăng kiếm . Bây giờ vì để cho Lăng nhi khôi phục lực lượng , đừng nói là một cái Yêu Anh , coi như là để cho hắn yên tâm máu hắn cũng sẽ không chần chờ .
"Cái này , được rồi ! Có cái này Yêu Anh , linh căn lập tức liền có thể đem khôi phục thực lực đến Phân Thần kỳ , mặc dù có thể sẽ so với trước kia hơi kém một chút , nhưng cũng có thể đối phó bất luận cái gì Nguyên Anh kỳ chi nhân rồi." Lăng nhi vốn muốn cự tuyệt , cái này hổ lông vàng Yêu Anh phẩm cấp thập phần không thấp , để lại cho Hàn Phi Vũ tu luyện không còn gì tốt hơn , nhưng dưới mắt nàng cũng minh bạch , Hàn Phi Vũ chỉ sợ không có khả năng giữ lại thứ này , đã như vầy , nàng cũng chỉ có thể là ngoan ngoãn nghe lời , mau mau khôi phục Phân Thần kỳ lực lượng .
"Bạch!!!" Hồng quang lóe lên , hổ lông vàng Yêu Anh trực tiếp bị Lăng nhi thôn phệ hết sạch, lấy Lăng nhi tư bản , ở cắn nuốt trước lam bụi kiếm về sau , chính là cần đại lượng linh lực tiến hành bổ sung thời điểm , cái này hổ lông vàng Yêu Anh ngược lại là vừa vặn thích hợp , rất nhanh , một tên Nguyên Anh hậu kỳ đại cao thủ Yêu Anh chính là bị nàng hấp thu hết sạch, mà lực lượng của nàng , cũng là lần nữa leo lên Phân Thần kỳ cấp độ .
"A... , chủ nhân , Lăng nhi may mắn không làm nhục mệnh!" Cảm giác được lực lượng khôi phục được Phân Thần kỳ , Lăng nhi không khỏi trước tiên cáo tri Hàn Phi Vũ , nàng biết , Hàn Phi Vũ là thập phần hi vọng nghe được tin tức này .
"Được, Lăng nhi quả nhiên không để cho ta thất vọng ." Quả nhiên , đạt được tin tức này Hàn Phi Vũ quả nhiên là vui mừng quá đỗi , "Lăng nhi , không cần trở về Thanh Mộc tông , chúng ta trực tiếp đi Phong Vũ Lâu , ngươi đem lực lượng rót vào thân thể của ta trong đó, chúng ta thật nhanh chút chạy tới ." Biết được linh lực lực lượng khôi phục trong nháy mắt , Hàn Phi Vũ chính là lập tức phân phó nói .
Lăng nhi cũng là cảm nhận được Hàn Phi Vũ vội vàng , cũng không nói thêm cái gì , nguồn linh lực khổng lồ trực tiếp thâu tống đến thứ hai trong thân thể , sau đó , Hàn Phi Vũ thân hình chính là lại một lần nữa gia tốc , trong nháy mắt , chính là dĩ nhiên biến mất ở chân trời .
Phong Vũ Lâu , liên miên vô tận Phong Vũ Lâu quần sơn , lộ vẻ bị hộ sơn đại trận bao phủ trong đó , kể từ ngày đó tấn công Thanh Mộc tông về sau , Phong Vũ Lâu hộ sơn đại trận chính là một mực chưa từng mở ra , ngoại nhân khả năng không biết trong đó nguyên nhân , nhưng Phong Vũ Lâu chân chính nồng cốt nhưng lại minh bạch , sở dĩ không ra hộ sơn đại trận , là là vì Phong Vũ Lâu lâu chủ Gia Cát vô tình một mực không về , bây giờ Phong Vũ Lâu , căn bản không có bất luận cái gì chống cự mặt khác hai đại phái thực lực .
Ngày đó , Gia Cát vô tình thân thể bị hủy , Nguyên Anh chạy thục mạng tràng cảnh , rất nhiều Phong Vũ Lâu cao thủ đều là nhìn ở trong mắt , bọn hắn minh bạch Gia Cát vô tình thân thể bị hủy , thực lực tất nhiên giảm bớt đi nhiều , nhưng dù nói thế nào Gia Cát vô tình cũng không là cái chết thực sự , chỉ chờ tới lúc Gia Cát vô tình trở về , như vậy Phong Vũ Lâu như trước có quật khởi lần nữa hi vọng .
Vậy mà , thời gian dài như vậy đi qua , Gia Cát vô tình Nguyên Anh cũng không có trở về , tình hình như thế , làm cho cả Phong Vũ Lâu tầng trên đều là ở vào một loại mây đen bao phủ trong đó, cơ hồ bao giờ cũng , bọn họ đều là chỗ đang lo lắng chính giữa . Đến một lần lo lắng Gia Cát vô tình an nguy , thứ hai , tự nhiên là lo lắng mặt khác hai đại siêu cấp môn phái đến đây khiêu khích , có thể nói , hiện tại vô luận là Thanh Mộc tông vẫn là Thiên Nhai Các , cũng tuyệt đối có chiếm đoạt Phong Vũ Lâu năng lực .
Hết cách rồi, Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực nhân vật trọng yếu nhất chính là từng người chưởng môn Các chủ , Nguyên anh kỳ Siêu Cấp Cao Thủ , mà hiện tại Phong Vũ Lâu người tâm phúc không ở , bọn hắn lấy cái gì để ngăn cản mặt khác hai đại phái tông chủ Các chủ tấn công .
Cũng may, thời gian dài như vậy đi qua , mặt khác hai đại phái cũng không có đến trước gây chuyện , đây cũng là để cho Phong Vũ Lâu cao tầng hết sức vui mừng , còn kể một ít tại ngoại sản nghiệp bị không biết tên môn phái chỗ chiếm đoạt , cái này căn bản là nhỏ không thể nhỏ nữa chuyện nhỏ rồi, bọn hắn lại cũng sẽ không để ở trong lòng , có thể đủ cam đoan Phong Vũ Lâu vận chuyển bình thường , kỳ thật thật đã là thập phần không tệ .
Vậy mà , bình tĩnh thời gian lại là không thể nào một mực như vậy qua xuống dưới , cái này không , trải qua lâu như vậy sau khi bình tĩnh , Phong Vũ Lâu rốt cuộc nghênh đón bất thường một ngày .
Hộ sơn đại trận tựa như thường ngày vận chuyển bình thường lấy , vậy mà , một đoạn thời khắc , một tiếng nổ vang thông suốt từ Phong Vũ Lâu trên không trận pháp vòng bảo hộ thượng diện truyền đến , một tiếng nổ vang về sau , một thanh âm trực tiếp truyền vào từng cái Phong Vũ Lâu Kim Đan kỳ trưởng lão trong tai .
"Tất cả trưởng lão đều đến nghị sự đại điện , có chuyện quan trọng tương thương !" Thanh âm xa lạ truyền vào từng cái Kim Đan kỳ trưởng lão trong tai , trong khoảng thời gian ngắn , sở hữu tất cả Phong Vũ Lâu Kim Đan kỳ trưởng lão đều là cảm thấy kinh hãi , bởi vì bọn họ đã Kinh Tại trước tiên cảm giác được , Phong Vũ Lâu hộ sơn đại trận lại bị phá ra , mà một cỗ hơi thở hết sức mạnh , đang không che dấu chút nào mà hướng lấy Phong Vũ Lâu nghị sự đại điện đi , chờ bọn hắn cảm (giác) Ứng Đáo người tới thời điểm , thứ hai dĩ nhiên tiến vào nghị sự đại điện , tại đó các loại của bọn hắn rồi.
"Ai , nên tới đúng là vẫn còn sẽ đến , Phong Vũ Lâu bình tĩnh thời gian chỉ sợ muốn chấm dứt ." Một chỗ lầu các trong đó, Phong Vũ Lâu tăng mạnh lão Tôn bay liệng thét dài thở dài , ánh mắt hướng Thiên Không nhìn thoáng qua , nơi nào , đang là trước kia người tới mở ra đại trận lỗ hổng , chỉ là lúc này lỗ hổng đã lại tự động phục hồi như cũ , nhưng người tới nhưng lại đã Kinh Tiến Nhập tới rồi nghị sự đại điện chính giữa .
"Là phúc thì không phải là họa , hi vọng lúc này đây Phong Vũ Lâu có thể rất qua được đi! Thời gian dài như vậy , sự tình đến tột cùng muốn dùng dạng gì kết cục mà kết thúc , hôm nay phải có kết quả rồi." Cười khổ lắc đầu , Tôn Tường cũng là không nghĩ nhiều nữa , thân hình khẽ động tầm đó , hắn chính là hướng Phong Vũ Lâu nghị sự đại điện đi , nhìn dáng vẻ của hắn , ngược lại là hết sức thản nhiên .
Cùng lúc đó , Phong Vũ Lâu mấy chỗ ngọn núi trong đó, nguyên một đám Kim Đan kỳ trưởng lão đều là từng người đã trầm mặc chốc lát , sau đó rối rít đối với nghị sự đại điện đi .
Lớn Gia Đô minh bạch , người tới đã có thể dễ dàng phá vỡ hộ sơn đại trận , cũng truyền âm cho mỗi một người bọn hắn , tự nhiên có dễ dàng chém giết thực lực của bọn hắn , hiện tại coi như là muốn chạy đều khó có khả năng , vì kế hoạch hôm nay , cũng là chỉ có thể kiên trì đi lên lên .
Phong Vũ Lâu nghị sự đại điện so với Thanh Mộc tông Nghị Sự Điện còn còn rộng rãi hơn huy hoàng rất nhiều , hiển nhiên , tương đối mà nói , vẫn là lấy mua bán khởi gia Phong Vũ Lâu hơn xa xỉ một ít , mà lúc này , ở đại điện này ngay phía trên trên bảo tọa , một chàng trai trẻ tuổi Chính Nhất mặt lạnh nhạt ngồi ở trên bảo tọa , chỉ là , mặc dù nhìn từ bề ngoài thập phần bình tĩnh , nhưng đáy mắt hắn , như cũ khó có thể che dấu một ít tí ti hơi lộ ra thần sắc lo lắng .
"Cà !!" Đúng lúc này , cửa đại điện đột nhiên âm thanh xé gió không ngừng , rất nhanh , nguyên một đám Phong Vũ Lâu trưởng lão chính là liên tiếp ra hiện tại cửa đại điện , sau đó nối đuôi mà vào . Rất nhanh , Phong Vũ Lâu sở hữu tất cả Kim Đan kỳ trưởng lão chính là cũng đi tới đại điện chính giữa .
Trên bảo tọa đích nam tử trẻ tuổi , tự nhiên lần đầu tiên chính là bị sở hữu tất cả Kim Đan kỳ trưởng lão thấy , mà khi nhìn thấy trên bảo tọa nam tử thời điểm , sở hữu tất cả Kim Đan kỳ trưởng lão lộ vẻ biến sắc . Bởi vì , nhưng lại người nam tử trẻ tuổi này bọn hắn cơ hồ đều gặp , chính là ngày đó bọn hắn đánh Thanh Mộc tông thời điểm xuất hiện người trẻ tuổi bí ẩn .
"Lớn mật , lâu chủ đại nhân bảo tọa cũng là ngươi có thể ngồi sao?"
Mười cái Kim Đan kỳ trường Lão Ngư xâu mà vào , mà đúng lúc này , một cái trong đó tính khí tương đối bốc lửa Kim Đan kỳ lão giả đột nhiên một tiếng gầm lên . Lão giả này tên là Gia Cát sóng lớn , chính là lâu chủ Gia Cát vô tình thân tín , khi nhìn thấy Gia Cát vô tình bảo tọa bị một chàng trai trẻ tuổi chiếm cứ về sau , hắn cơ hồ chính là theo bản năng thay đổi mở miệng nổi giận nói .
Vậy mà , liền ở lão giả này tiếng hét phẫn nộ chưa rơi xuống thời điểm , một vòng hồng quang nhưng lại trong lúc đó lóe lên một cái rồi biến mất , sau đó , cái này Kim Đan trung kỳ lão giả , nhưng lại trực tiếp bị từ trung gian một phân thành hai , ngay cả Kim Đan cũng trực tiếp bị phách trở thành hai nửa . Máu tươi nhất thời Shaman đại điện trong đó, mùi máu tanh để cho trong đại điện mỗi người cũng thoáng cái khẩn trương lên .
"Ta còn chưa mở lời , ở đâu có phần của ngươi nói chuyện vậy?" Hàn Phi Vũ chậm rãi từ trên ngai vàng đứng lên , một kiếm giây một cái Kim Đan trung kỳ cao thủ , hắn giống như là làm một kiện không có ý nghĩa chuyện nhỏ đồng dạng .
"Chư vị , có lẽ người cũng đã Kinh Đáo đủ , tự giới thiệu mình một chút , tại hạ Hàn Phi Vũ , Thanh Mộc tông thứ Thập Tam trưởng lão , lần này tới chỉ có một mục đích , cái kia chính là để cho Phong Vũ Lâu hoàn toàn trở thành Thanh Mộc tông một cái chi nhánh , từ nay về sau thuộc về Thanh Mộc tông quản hạt , bằng không mà nói , mới vừa vị nhân huynh này chính là mọi người kết cục ."
Hàn Phi Vũ giống như là đang cùng một đám bằng hữu lời nói việc nhà giống như, ngữ khí của hắn không vui không buồn , thần thái cũng là hết sức bình tĩnh , chỉ là của hắn mấy câu nói đó , nhưng lại để cho đại điện chính giữa sở hữu tất cả Kim Đan kỳ trưởng lão sắc mặt thay đổi liên tục .
Một đám Kim Đan kỳ trưởng lão lộ vẻ khóe mắt run rẩy nhìn thoáng qua bị một phân thành hai , chết đến mức không thể chết thêm Gia Cát sóng lớn , mỗi người đều là bị đột nhiên này một màn sợ đến không nhẹ , mà được nghe lại Hàn Phi Vũ vừa lên tới chính là muốn hợp nhất Phong Vũ Lâu mà nói..., giờ khắc này bọn hắn , quả nhiên là có loại đại não không xoay chuyển được tới cảm giác .
"Vị bằng hữu kia , không cần biết ngươi là người nào , lại vừa ra tay liền giết người , cái này chỉ sợ cũng không phải..." Yên lặng hồi lâu , lên tiếng trước nhất chính là Phong Vũ Lâu tăng mạnh lão Tôn bay liệng , chỉ là , hắn mà nói chưa nói xong , một vòng hồng quang nhưng lại lần nữa thoáng hiện , thấy hồng quang xuất hiện , vị này Phong Vũ Lâu lớn trưởng lão sắc mặt biến đổi , chính là phải làm ra ngăn cản .
Vậy mà , hắn hiển nhiên là đánh giá cao thực lực của mình , căn bản không có chờ hắn nói hết lời , hồng quang chính là ở trên thân thể hắn chợt lóe lên , đợi đến hắn phục hồi tinh thần lại thời điểm , ý thức của hắn nhưng lại dĩ nhiên tiêu tán . Phong Vũ Lâu một người duy nhất Kim Đan hậu kỳ Đại trưởng lão , lại đồng dạng một chiêu cũng không kịp dùng được , chính là cùng trước khi chi giống như người , chết oan chết uổng .
"Hừ, của ta lời còn chưa nói hết , đánh gãy người của ta , chết!" Lần nữa chém giết một người , Hàn Phi Vũ hừ lạnh một tiếng , sau đó mới có đón lấy nói: " hiện tại , các ngươi con phải dùng một câu trả lời ta liền được, là đồng ý gia nhập Thanh Mộc tông , trở thành Thanh Mộc tông một thành viên , vẫn là muốn thề chống lại đến cùng , chính các ngươi lựa chọn đi!"
Dứt lời , Hàn Phi Vũ cũng không nhiều lời , phất một cái ống tay áo , hắn chính là lần nữa ngồi về tới trên bảo tọa , mặt mũi lạnh nhạt nhìn phía dưới đã Kinh Bị sợ cháng váng mọi người .
Chương 321: Thu phục chiếm được
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:32 Số lượng từ:4004
Đại điện chính giữa tràn đầy nồng đậm mùi máu tanh , Phong Vũ Lâu mười cái Kim Đan kỳ trưởng lão , trong nháy mắt liền chết mất hai cái , mà cái này hắn Trung Canh là có đa mưu túc trí , thực lực cường hãn tăng mạnh lão Tôn bay liệng , như thế đột biến , đơn giản làm cho tất cả mọi người cũng hoàn toàn bị rung động , giờ khắc này , tất cả mọi người là nín thở , giống như sợ mình phát ra thanh âm lớn rồi, đưa tới họa sát thân .
Ánh mắt không ngừng ở trên bảo tọa Hàn Phi Vũ , cùng với một bên hai (chiếc) có trên thi thể tới lui tuần tra , giờ khắc này , từng cái Kim Đan kỳ trưởng lão trong nội tâm đều cũng có loại chẳng biết như thế nào cho phải cảm giác . Hàn Phi Vũ đã giết hai người , cho bọn hắn cũng đủ lớn áp lực , chỉ là , để cho bọn họ đồng ý thuộc về đến Thanh Mộc tông môn hạ , trở thành Thanh Mộc tông chi nhánh , đây không thể nghi ngờ là nhún nhảy có chút lớn .
Với tư cách Phong Vũ Lâu Kim Đan kỳ trưởng lão , tất cả mọi người tại chỗ đều cũng có lấy sự kiêu ngạo của chính mình , Thanh Mộc tông cùng Phong Vũ Lâu có thể nói là đồng dạng cấp bậc , có thể hiện tại đột nhiên có người chạy tới để cho bọn họ gia nhập vào Thanh Mộc tông , trở thành Thanh Mộc tông thuộc hạ , cái này để cho bọn họ như thế nào trả lời .
"Xem ra các ngươi thật giống như không biết nên lựa chọn như thế nào ah ! Đã như vầy , ta nhưng lại không ngại đem bọn ngươi đều chém giết , kể từ đó chính là đơn giản hơn nhiều."
Khi nhìn thấy mọi người không có người nào mở miệng thời điểm , Hàn Phi Vũ bỗng nhiên thần sắc lạnh lẽo , mà nói chuyện , hắn chính là lần nữa đứng dậy , khoát tay , một vòng hồng quang chính là xuất hiện lần nữa , nhìn hắn giá thế kia , giống như thật là muốn động thủ giết người.
"Đợi một chút , ta...ta nguyện ý gia nhập Thanh Mộc tông , trở thành Thanh Mộc tông cấp dưới một thành viên ." Rốt cuộc , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ rốt cuộc lại muốn lúc động thủ , phía dưới Kim Đan kỳ các trưởng lão cũng chịu không nổi nữa đau khổ , một cái trong đó kim đan tiền kỳ trưởng lão thần sắc biến ảo tầm đó , chính là phịch một tiếng quỳ xuống , thực tâm thực ý mà tuyên bố thuần phục .
"Được, kẻ thức thời mới là tuấn kiệt , không sai !" Thấy có người quỳ xuống , Hàn Phi Vũ không khỏi hét to một tiếng được, "Như thế nào , những người khác là không định quy thuận sao? Đã như vầy , ta như vậy thật là muốn không khách khí ." Đang khi nói chuyện , hắn chính là lần nữa tay giơ lên , ánh mắt trực tiếp đã tập trung vào một cái trong đó Kim Đan trung kỳ cao thủ trên người , nói chuyện chính là muốn động thủ .
"Phù phù !!!" Vậy mà , không đợi Hàn Phi Vũ động thủ , bị hắn để mắt tới Kim Đan kỳ trưởng lão chính là phịch một tiếng quỳ xuống , "Ta quy thuận , ta hoàn toàn quy thuận Thanh Mộc tông , không nên !"
"Được, nộp vũ khí đầu hàng không giết , các ngươi thì sao . Nhưng là phải ta nguyên một đám điểm tên của các ngươi sao? Nếu là dựa vào ta không có kiên nhẫn , các ngươi như vậy đừng mơ có ai sống ." Trong lúc đó phóng xuất ra khí thế của mình , trực tiếp tướng tại tràng tất cả mọi người bao phủ tại trong đó , Hàn Phi Vũ giống như bễ nghễ thiên hạ thần linh giống như, giờ khắc này hắn quả nhiên là khí thế kinh người .
Hàn Phi Vũ quả thật không phải người hiếu sát , bất quá , giờ này khắc này hắn có chuyện trong lòng , căn bản không có bao nhiêu kiên nhẫn cùng những người này nhiều lời , nếu như những người này thật không biết phân biệt mà nói..., hắn cũng nên thật không ngại đem các loại người đều chém giết , sau đó để cho Thanh Mộc tông chi nhân tiếp nhận bên này . Đương nhiên , nếu như những người này lựa chọn thần phục , hắn tự nhiên có thể giữ lại bọn họ . Đối với Vu Phong mưa lầu tình huống , tự nhiên vẫn là những người này hơn quen thuộc , hắn thật cũng không hi vọng để cho Thanh Mộc tông quá mức một nhà độc quyền .
"Bịch bịch !!!" Cảm nhận được Hàn Phi Vũ trên người phóng ra ra khí thế của , cùng với kia tia chút nào cũng không thêm vào che giấu sát ý , tất cả mọi người là cảm thấy phát lạnh , giống như là hạ giáo tử giống như, những người này nữa cũng khó có thể kiên trì trong nội tâm kia một tia kiêu ngạo , đều quỳ xuống trước Hàn Phi Vũ trước mặt của , toàn bộ tuyên bố thuần phục .
"Không tệ không tệ , các ngươi đã đều đồng ý hiệu trung với ta , hiệu trung với Thanh Mộc tông , như vậy thì trước cho các ngươi làm một cái ký hiệu tốt rồi ." Thấy mọi người ngã quỵ , Hàn Phi Vũ rốt cuộc lộ ra nụ cười hài lòng , mà trong lúc nói chuyện , hắn chính là thông suốt khoát tay , lập tức , một cổ linh lực chính là hướng mười mấy người bay đi , trong nháy mắt chính là tiến vào mỗi người trong thân thể , thứ hai tự nhiên là không có có chút năng lực phản kháng nào , mặc kệ từ Hàn Phi Vũ đem linh lực rưới vào thân thể của bọn hắn .
"Ta đặt ở thân thể các ngươi chính giữa linh lực , chỉ muốn tu vi của các ngươi vượt qua Nguyên Anh kỳ có thể lau đi , ở trước đó , các ngươi đừng nghĩ luyện hóa , mà một khi các ngươi nghi ngờ có dị tâm , như vậy chỉ cần ta tâm niệm vừa động , các ngươi chính là sẽ chết oan chết uổng , cho nên hi vọng các ngươi bây giờ thuần phục là chân tâm thật ý , mà không phải lá mặt lá trái , bằng không mà nói , ta nhưng một chút cũng sẽ không khách khí ."
Đem mười mấy đạo linh lực bắn vào thân thể của mọi người trong đó, Hàn Phi Vũ rốt cuộc lộ ra hài lòng thần sắc . Một chiêu này là là trước kia đang trên đường tới , Lăng nhi tạm thời dạy cùng chiêu thức của hắn , mặc dù chỉ có thể là dùng để đối phó một ít cùng hắn tu vị chênh lệch rất nhiều người , nhưng là thật vẫn là coi là tốt dùng . Đương nhiên , hiệu quả chỉ sợ không có hắn nói như vậy ngưu khí , nhưng là là thật không kém lắm .
"Chúng ta thế tất thật lòng quy phụ , tuyệt không dám có chút dị tâm !" Cảm nhận được trong thân thể nhiều hơn một dòng linh lực , một đám Kim Đan kỳ trưởng lão đều là biến sắc , nhất là đang nghe được Hàn Phi Vũ giải thích về sau , bọn hắn minh bạch , từ nay về sau , đang không có đột phá đến Nguyên Anh kỳ trước khi , bọn hắn sợ rằng cũng không có hoàn toàn tự do . Bất quá đây cũng là chuyện không có cách nào khác , ở sống hay chết tầm đó , bọn hắn không còn lựa chọn nào khác .
"Được, các ngươi có thể minh bạch là tốt rồi ." Hài lòng nhẹ gật đầu , Hàn Phi Vũ lại nói: " kỳ thật các ngươi cũng không cần phải có câu oán hận , nói thiệt cho các ngươi biết đi, mà ngay cả các ngươi lâu chủ Gia Cát vô tình , lúc này đều là ở của ta khống chế trong đó, cũng tuyên bố hiệu trung với ta , các ngươi mấy cái này Kim Đan kỳ chi nhân có cái gì không được ." Dứt lời , Hàn Phi Vũ khoát tay , nhưng lại trực tiếp đem Gia Cát vô tình Nguyên Anh từ Lăng nhi pháp bảo không gian khai ra hết .
"Hí! Là lâu chủ đại nhân , thật là lâu chủ đại nhân !" Làm Gia Cát vô tình Nguyên Anh ra hiện tại Hàn Phi Vũ trên tay một khắc này , phía dưới một đám Kim Đan kỳ trưởng lão đều là thần sắc đại biến . Bọn hắn cũng cùng Gia Cát vô tình hết sức quen thuộc , tự nhiên nhận được đối phương khí tức , khi thấy Gia Cát vô tình Nguyên Anh lại bị Hàn Phi Vũ thu phục chiếm được , bọn hắn nhưng lại không còn có một tia một hào câu oán hận .
Phân Thần kỳ lâu chủ cũng xoay người rồi, bọn hắn muốn thẳng lấy lưng muốn chết sao?
"Hiện tại mà các ngươi lại là còn có cái gì có thể nói . Từ nay về sau , các ngươi liền thành thành thật thật cho ta kinh doanh Phong Vũ Lâu , còn có , kể từ hôm nay , Thanh Mộc tông đại tiểu thư Thẩm Nhược Hàn chính là Phong Vũ Lâu mới đầu lĩnh , lời của nàng chính là ta mệnh lệnh , nếu để cho ta biết các ngươi dám đối với nàng bất kính , như vậy tất nhiên sẽ không khinh xuất tha thứ ." Đem Gia Cát vô tình Nguyên Anh như thiểm điện thu hồi , Hàn Phi Vũ lần nữa mở miệng nói .
"Dạ dạ dạ , chúng ta hết thảy nghe theo an bài , từ nay về sau , Thanh Mộc tông đại tiểu thư chính là của chúng ta mới đầu lĩnh ." Mọi người còn có thể nói cái gì . Hàn Phi Vũ cũng nói chuyện đến mức này , càng là ngay cả Gia Cát vô tình Nguyên Anh cũng thể hiện rồi đi ra , bọn hắn tự nhiên là toàn tâm toàn ý nghe theo mệnh lệnh rồi.
"Được, kể từ hôm nay , Phong Vũ Lâu mở rộng ra hộ sơn đại trận , cũng đối ngoại tuyên bố thuộc về đến Thanh Mộc tông thống trị trong đó, Phong Vũ Lâu đệ tử chính giữa nếu có dị nghị chi nhân , giết không tha !" Đơn giản mấy câu , Hàn Phi Vũ chính là hoàn thành đối với Phong Vũ Lâu hợp nhất , mặc dù chưa thấy kết quả , nhưng hắn tin tưởng , lấy lúc trước hắn một loạt hành động , ở đây mỗi người cũng phải hiểu như thế nào tuyển chọn .
Dứt lời , Hàn Phi Vũ chút nào không ngừng lại , lắc mình tầm đó chính là trực tiếp lên không , cũng không thấy hắn có động tác gì , phía trên hộ sơn đại trận chính là lần nữa lộ ra một cái trống rỗng , mà cả người hắn thì là Nhất Phi Trùng Thiên , thoáng qua biến mất không thấy gì nữa .
Đợi đến Hàn Phi Vũ sau khi rời khỏi , toàn bộ đại điện chính giữa như cũ là một mảnh trầm muộn , tất cả mọi người như trước quỳ ở nơi đó , mồ hôi lạnh chảy ròng ròng . Hiển nhiên , Hàn Phi Vũ trước đã đến , quả nhiên là cho bọn hắn rất nhiều rung động .
Cũng quỳ ở nơi đó , tự nhiên cũng không có ai sẽ đi châm chọc những người khác , đối mắt nhìn nhau tầm đó , mọi người chỉ cảm thấy hết thảy đều có chút không chân thực , chỉ là , một chút cảm giác , bọn hắn liền có thể cảm giác được trong thân thể ẩn núp một ít cổ Dị Chủng Chân Khí , đồng nhất cổ chân khí cũng là đang nhắc nhở bọn hắn , đây hết thảy đều là thật , không được phép bọn hắn không tin .
"Chư vị , Phong Vũ Lâu thời đại đã xong , tiếp đó, chúng ta vẫn là muốn nghĩ thế nào đem chuyện này công bằng tại lòng người , lại phải như thế nào đi thông báo môn hạ chúng nhiều đệ tử đi!" Hồi lâu , một cái choai choai lão giả đầu tiên đứng lên , một tiếng ai thán về sau , hắn rốt cục có chút khó khăn nói.
Cũng nên có người đứng ra , lúc này tăng mạnh lão Tôn bay liệng đã chết , cái này choai choai lão giả chính là Phong Vũ Lâu Nhị trưởng lão , bàn về thực lực thuộc hắn mạnh nhất , giờ khắc này tự nhiên là từ hắn để làm chủ .
Có người thân đầu , sự tình tự nhiên là xử lý hơn nhiều, lớn Gia Dã biết không lựa chọn khác , thời gian kế tiếp , chính là nghĩ cách làm đem Phong Vũ Lâu đưa về Thanh Mộc tông công việc làm tốt , còn muốn xử lý như thế nào Phong Vũ Lâu chính giữa một ít Tử Trung Phái , không thể nói trước muốn áp dụng một ít ngoan lệ thủ đoạn , vì bảo vệ tánh mạng , bọn hắn một chút sẽ không để ý chết một số người . Dù sao vô luận như thế nào , bị chết không phải là bọn hắn là được .
Đang khi nói chuyện , mọi người chính là rối rít đứng dậy , bắt đầu thương thảo nảy sinh chuyện kế tiếp ra, lần này có thể thoát được một mạng , bọn hắn kỳ thật đã hết sức thỏa mãn , phải biết, ngay tại vừa mới , ngay trong bọn họ nhưng mà có hai người không có chút giá trị mà treo rồi (xong) .
Phong Vũ Lâu tình huống của bên này , Hàn Phi Vũ lại là không có tâm tư đón lấy đi chú ý , đợi đến lên không về sau , hắn nhưng lại trực tiếp chạy một phương hướng khác đi , bên kia , chính là Vân châu tam đại thế lực chính giữa người cuối cùng thế lực , Thiên Nhai Các phương hướng .
Chuyện ra khẩn cấp , Hàn Phi Vũ không muốn trì hoãn mảy may , nguyên bản , Phong Vũ Lâu chính giữa còn có hắn quan tâm Lạc Nhật chiến trường cửa vào , nhưng dưới mắt cũng là không có thời gian đi dò xét , hiện tại , hắn chỉ muốn nhanh chóng hợp nhất cuối cùng Thiên Nhai Các , kể từ đó , Vân châu bên này sẽ không ai có thể uy hiếp được Thanh Mộc tông , hắn cũng lớn có thể an tâm rời đi .
Tốc độ mở tối đa , Hàn Phi Vũ cơ hồ hóa thành một đoàn lưu quang , mà rất nhanh , Thiên Nhai Các sơn môn , chính là lờ mờ ra hiện tại trước mặt của hắn .
"Thiên Nhai Các , hiện tại đến phiên ngươi !" Tự nói một tiếng , Hàn Phi Vũ không chần chờ nữa , trong nội tâm dĩ nhiên có so đo .
Chương 322: Triển chuyển Thiên Nhai Các
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:32 Số lượng từ:4842
Thiên Nhai Các sơn môn tọa lạc tại thành từng mảnh tường đổ tầm đó , tương tự là mọi chỗ Linh Phong , nhưng Thiên Nhai Các nhưng lại cùng Thanh Mộc tông cùng Phong Vũ Lâu rất bất đồng , môn phái này càng giống như là xây dựng ở thành từng mảnh vách núi trên tuyệt bích giống như, mỗi hai vách núi cao , cũng làm cho người ta cảm thấy trời nam đất bắc cảm giác , có lẽ Thiên Nhai Các danh tiếng , vậy cũng chính là do này tới .
Vậy mà , mặc kệ Thiên Nhai Các cùng mặt khác hai thế lực lớn có hà bất đồng , cả môn phái thực lực , nhưng lại cùng hai phái khác không kém bao nhiêu . Mà giờ này khắc này , cái này Vân châu tam đại thế lực một trong Thiên Nhai Các , nhưng lại cùng Phong Vũ Lâu đồng dạng , tương tự núi cửa đóng kín , hộ sơn đại trận mở rộng ra , nghiễm nhiên một bộ khắp nơi cẩn thận tình thế , tình hình như thế , cũng khiến cho Thiên Nhai Các các đệ tử cũng thay đổi phải cẩn thận từng li từng tí , không có ai sẽ vô cớ chạy ra ngoài .
Đương nhiên , mặc dù đồng dạng đều là hộ sơn đại trận mở rộng ra , Thiên Nhai Các cùng Phong Vũ Lâu lại là có thêm bản chất bất đồng , bởi vì Phong Vũ Lâu có thể nói là nội bộ trống không , nhưng Thiên Nhai Các lại là có thêm Các chủ Đoạn Thiên Nhai tự mình tọa trấn , có thể nói là phòng thủ kiên cố .
Đáng tiếc là, cái gọi là phòng thủ kiên cố , nhưng vẫn là muốn xem muốn phòng bị là ai , Nhưng có thể đối với Vu Kỳ hắn một ít Kim Đan kỳ , thậm chí là Nguyên anh kỳ cao thủ , có Đoạn Thiên Nhai tự mình trấn giữ hộ sơn đại trận là phòng thủ kiên cố , nhưng nếu là đổi thành lợi hại hơn cường giả , như vậy thì coi là có mười cái Đoạn Thiên Nhai , chỉ sợ cũng khó có thể giữ vững vị trí mảnh đất này .
Nơi này là Đoạn Thiên Nhai Thiên Nhai Hải Các , cũng là Thiên Nhai Các thần thánh nhất thánh địa , giờ này khắc này , Các chủ Đoạn Thiên Nhai chính là chỗ sâu Thiên Nhai Hải Các một chỗ lầu các chính giữa .
Khoảng cách ngày đó Phong Vũ Lâu công kích Thanh Mộc tông , dĩ nhiên đi qua thời gian không ngắn , chỉ là , mỗi lần nghĩ đến mình làm ngày lựa chọn , Đoạn Thiên Nhai chính là không khỏi có chút hối hận,tiếc . Một chiêu quân cờ lỗi , thua cả ván bài , hắn thật rất hối hận , lúc trước mình vì sao phải tạm thời khởi ý , lại lựa chọn cùng Thanh Mộc tông quyết liệt , gia nhập vào Phong Vũ Lâu một phương . Hiện tại khen ngược , Phong Vũ Lâu lầu các Gia Cát vô tình bị hủy thân thể , toàn bộ Phong Vũ Lâu đều là tình cảnh bi thảm , mà hắn cũng là đắc tội Thanh Mộc tông , không dám cùng hắn tiếp xúc .
Vừa nghĩ tới ngày đó ra hiện tại Thanh Mộc tông trên không , bị phá huỷ Gia Cát vô tình thân thể cao thủ thần bí , Đoạn Thiên Nhai chính là thật lâu khó có thể bình tĩnh , Gia Cát vô tình lợi hại hắn là lĩnh giáo đấy, có thể đem cao thủ như vậy bị phá huỷ thân thể , giống như vậy hắn như vậy đấy, chỉ sợ người ta một tay có thể dễ dàng giải quyết ah ! Hắn chỉ hy vọng vị kia cao thủ thần bí không đc thiên nộ Vu Thiên nhai các , nói như vậy hắn liền a di đà Phật rồi.
"Ba !!!" Nhất thanh thúy hưởng ở nhô lên cao truyền đến , tượng trưng cho Đoạn Thiên Nhai hi vọng , cuối cùng chỉ có thể là hy vọng xa vời , mà cái này nhất thanh thúy hưởng , cũng là Thiên Nhai Các ở Vân châu xoá tên một cái bắt đầu .
Lầu các trong đó, Đoạn Thiên Nhai đột nhiên mở ra hai mắt , ở đáy mắt hắn , một vẻ bối rối vẻ lóe lên một cái rồi biến mất , dù nói thế nào cũng là một tên Nguyên Anh hậu kỳ đại cao thủ , cho dù gặp phải nguy hiểm lớn hơn nữa , cũng đúng là vẫn còn có thể bảo trì nhất định được trấn định , vẻ bối rối thoáng qua , hắn chính là lập tức khôi phục như thường . Đương nhiên , mặc dù nhìn từ bề ngoài đã Kinh Vô dị , nhưng này loại sợ hãi cảm giác , nhưng lại vô luận như thế nào cũng khó có thể hoàn toàn che giấu .
"Đoạn Thiên Nhai , đi ra chịu chết đi !" Một tiếng nhẹ bỗng thanh âm đột nhiên ở nhô lên cao truyền đến , thanh âm giống như hồng chung đại lữ , cơ hồ bao phủ toàn bộ Thiên Nhai Các , theo một tiếng này đe doạ vang vọng toàn bộ Thiên Nhai Các trên không , Thiên Nhai Các chính giữa sở hữu tất cả Kim Đan kỳ trưởng lão đều là nhanh chóng lên không , mà những cái này tu vị không đến Kim Đan kỳ Thiên Nhai Các đệ tử , thì là cưỡi phi kiếm , tại phía dưới không dám lên trước .
"Người nào lớn mật như thế , lại chạy đến ta ngày ah ! Là ngươi ." Một cái Kim Đan kỳ Thiên Nhai Các Kim Đan trưởng lão cách Hàn Phi Vũ xuất hiện địa phương gần đây , cho nên hắn cũng là người thứ nhất chạy đến , một lên không , hắn liền là đối với Hàn Phi Vũ lớn tiếng quát lớn . Chỉ là , hắn mà nói mới vừa nói phân nửa , khi hắn thấy rõ người tới khuôn mặt về sau , nhưng lại nữa cũng khó có thể nói tiếp đi .
Ngày đó ở Thanh Mộc tông trên không , hắn cũng là nhớ trước mắt người nam tử trẻ tuổi này , chính là cái này nam tử cùng Phong Vũ Lâu lâu chủ Gia Cát vô tình giằng co thời điểm , Gia Cát vô tình đột nhiên bị bị phá huỷ thân thể , mà cùng như vậy một người tuổi còn trẻ mặt đối mặt , tự nhiên mà vậy đấy, hắn chính là cảm giác được phía sau lưng có chút lạnh cả người , ngày biết mình có thể hay không hi lý hồ đồ đã bị phế đi thân thể , mà hắn hiện tại chỉ có Kim Đan kỳ tu vị , nếu như thân thể bị hủy , hắn cũng đó là một con đường chết rồi.
Nghĩ tới đây , Kim Đan kỳ nam tử không nói hai lời chính là muốn muốn lui về phía sau . Vậy mà , đã lời nói đã mở miệng , Hàn Phi Vũ làm sao có thể để cho hắn rời đi . Nếu như để hắn rời đi , chẳng phải là quá mức thật mất mặt rồi hả?
"Hừ, sống ở đâu thì theo phong tục ở đấy , ngươi vẫn là không muốn đi tốt!" Hừ lạnh một tiếng , Hàn Phi Vũ không nói hai lời , trong tay lợi mũi nhọn lóe lên , lại đi nhìn lên , một cái Kim Đan kỳ Thiên Nhai Các trưởng lão , dĩ nhiên hóa thành một mảng mưa máu từ phía trên trên xuống rơi , nhắm trúng một mảnh hít một hơi lãnh khí thanh âm .
"Ah ! Đúng vậy, đúng vậy cổ sáng sớm trưởng lão , cổ sáng sớm trường chết già . Cứ như vậy bị Nhân Sát chết ."
"Điều này sao có thể . Cổ sáng sớm trưởng lão nhưng mà Kim Đan kỳ cao thủ , làm sao có thể ngay cả một câu cũng chưa nói xong tựu chết rồi . Ta hoa mắt sao?"
"Người trẻ tuổi kia là ai ? Cũng dám chạy đến ta Thiên Nhai Các tới giết người , hắn chẳng lẽ muốn chết phải không ."
Thiên Không hạ xuống mưa máu , để cho vô số chú ý đến phía trên Thiên Nhai Các đệ tử nghị luận ầm ĩ , mà những cái này vừa mới muốn lên không , tiến lên trách móc Hàn Phi Vũ Kim Đan kỳ các trưởng lão , thì là hết sức sáng suốt dừng bước , xa xa nhìn tình huống của bên này , ở trên mặt của bọn hắn , hẳn là đều có được một tia may mắn biểu tình . Không thể nghi ngờ , nếu như vừa mới cái thứ nhất xông lên là ngay trong bọn họ một đoạn thời khắc , như vậy hiện tại chết cũng không phải là cái này cổ sáng sớm , mà là ngay trong bọn họ một một người .
Đúng ngày đó ở Thanh Mộc tông phía trên người trẻ tuổi bí ẩn . Lần này sợ là muốn hỏng việc , người này thần thần bí bí , tu vị tuy chỉ có kim đan tiền kỳ , nhưng cấp cảm giác của con người rất nguy hiểm , cổ sáng sớm trưởng lão lại bị hắn nháy mắt giết , xem ra Các chủ đại nhân lần này cần có chút phiền phức ."
Thiên Nhai Các sở hữu tất cả Kim Đan kỳ trưởng lão đều là lựa chọn sáng suốt xa xa đứng ngoài quan sát , Hàn Phi Vũ kêu chính là Đoạn Thiên Nhai danh tự , hiển nhiên là muốn trực tiếp cùng Đoạn Thiên Nhai đối thoại , mà bọn hắn mấy cái này Kim Đan kỳ trưởng lão , sợ là kết nối với trước tư cách nói chuyện đều không có , huống chi , có cổ sáng sớm bị nháy mắt giết chết một màn phía trước , bọn hắn coi như là có ngốc cũng sẽ không xông về phía trước rồi.
"Bạch!!!" Hào quang lóe lên , Thiên Nhai Các Các chủ Đoạn Thiên Nhai dĩ nhiên ra hiện tại giữa không trung , diêu tương cùng Hàn Phi Vũ hình thành đối lập xu thế , mà đợi đến hắn vừa xuất hiện , toàn bộ Thiên Nhai Các chính giữa tiếng thảo luận cũng là trong nháy mắt ngừng lại .
"Người trẻ tuổi , chúng ta lại gặp mặt , bất quá ngươi vừa tới liền giết ta trưởng lão , đây chẳng lẽ là muốn chủ động khiêu khích ta Thiên Nhai Các sao?" Đoạn Thiên Nhai thân hình vững vàng đứng vững , tương tự nhìn thoáng qua đã hóa thành đầy trời huyết vũ cổ sáng sớm trưởng lão , sắc mặt của hắn không khỏi âm thầm biến thành màu đen . Kim Đan kỳ trưởng lão chính là nhất phái chi cơ sở , coi như là Thiên Nhai Các cũng không có bao nhiêu , mà nhưng bây giờ là bạch Bạch thiếu một cái , điều này làm cho hắn như Hà Năng Cú không giận .
"Đoạn Thiên Nhai , ngươi cảm thấy ta lần này ra, trừ chủ động khiêu khích còn sẽ là cái gì . Hôm nay đến đây, không vì cái gì khác , chỉ vì lấy mạng của ngươi , ngươi có thể là chuẩn bị xong ." Hàn Phi Vũ cười nhạt một tiếng , nhưng lại chút nào cũng không che dấu ý nghĩ của mình . Thái độ của hắn rất rõ ràng , liền là hướng về phía chém giết Đoạn Thiên Nhai , tiêu diệt Thiên Nhai Các tới , còn cái gọi là khiêu khích , quả nhiên là danh xứng với thực .
"Giết ta . Người trẻ tuổi , ta và ngươi không oán không cừu , vì sao phải giết ta ." Nghe được Hàn Phi Vũ như thế thẳng thắn trả lời , Đoạn Thiên Nhai không khỏi biến sắc , nhưng lại không còn có tâm tư đi quản trước khi chết đi cổ sáng sớm , bởi vì hắn rất rõ ràng , dưới mắt chính hắn đều là tự thân khó bảo toàn , còn đi quản người khác làm chi .
"Không oán không cừu . Ta là Thanh Mộc tông Thập Tam trưởng lão , ngươi vào thời điểm mấu chốt bội bạc , suýt nữa vùi lấp Thanh Mộc tông với tiêu diệt trong đó, giống như ngươi như vậy tiểu nhân , ta quản ngươi có cừu oán không có thù , giết sạch sẽ là được." Lãnh đạm nhìn lướt qua Đoạn Thiên Nhai , Hàn Phi Vũ rốt cục không cần phải nhiều lời nữa , một tay về sau, hắn trực tiếp mở miệng nói: " ra tay đi , để cho ta nhìn ngươi một chút cân lượng , nếu như ngươi có thể kiên trì lâu một chút lời nói , ta ngược lại thật ra có thể cân nhắc tha ngươi một mạng ."
Hàn Phi Vũ giống như là hoàn toàn ăn chắc đối phương đồng dạng , vẫn luôn là một bộ thái độ bề trên , mặc dù từ nhìn từ bề ngoài , thực lực của hắn căn bản không có biện pháp cùng Đoạn Thiên Nhai so sánh , nhưng về mặt khí thế , hắn hẳn là không hề rơi xuống hạ phong một chút nào , thậm chí là mơ hồ chiếm thượng phong .
"Thanh Mộc tông Thập Tam trưởng lão . Nguyên lai ngươi chính là Thanh Mộc tông Thập Tam trưởng lão !" Đoạn Thiên Nhai sắc mặt tối sầm lại, biết được Hàn Phi Vũ thân phận về sau , hắn đơn giản có loại cảm giác muốn khóc , lần này là thật muốn hư , hắn sợ nhất chính là Hàn Phi Vũ thật cùng Thanh Mộc tông có liên quan , mà hết lần này tới lần khác sợ điều gì sẽ gặp điều đó , náo loạn cả buổi , Hàn Phi Vũ dĩ nhiên là Thanh Mộc tông Thập Tam trưởng lão , kể từ đó , giữa bọn họ cây bản chính là không có điều chỉnh khả năng .
"Người trẻ tuổi , không phải là muốn động thủ không thể sao? Trước khi sự tình đúng là Bản Các lỗi , nhưng Nhân Bất Vi Kỷ Thiên Tru Địa Diệt , trước khi làm ra lựa chọn như vậy , ta cũng là không có biện pháp biện pháp ."
Sắc mặt biến thành hàn , Đoạn Thiên Nhai không khỏi bắt đầu âm thầm cảnh giác lên . Nói lời trong lòng , hắn thật không muốn cùng Hàn Phi Vũ động thủ , từ trước khi đối phương dễ dàng tiến vào Thiên Nhai Các trong đó, hắn cũng đã minh bạch , thực lực của đối phương tuyệt đối còn phải ở trên hắn , cùng như vậy một cái cao thủ thần bí chống lại , chính hắn là không có nắm chắc được bao nhiêu phần đấy, nếu như có thể thuyết phục đối phương không động thủ , tự nhiên là không thể tốt hơn .
"Không động thủ . Chỉ sợ có chút rất không có khả năng !" Nghe vậy , Hàn Phi Vũ lắc đầu , "Không nói gạt ngươi , hiện nay Phong Vũ Lâu đã Kinh Bị Thanh Mộc tông hợp nhất , hiện tại liền đến phiên ngươi Thiên Nhai Các rồi, đã ta cấp ngươi cơ hội ngươi không cần , như vậy thì để cho ta động thủ trước tốt rồi !" Dứt lời , Hàn Phi Vũ cánh tay vừa nhấc , bỗng nhiên , một bả màu đỏ lưỡi dao sắc bén chạy thẳng tới Đoạn Thiên Nhai đi .
"Gì vậy? Ngươi đã diệt Phong Vũ Lâu ." Hàn Phi Vũ nói như vậy , để cho Đoạn Thiên Nhai không khỏi chấn động , bất quá hắn lại là căn bản không có giật mình thời gian , bởi vì đang khi nói chuyện , Hàn Phi Vũ công kích , nhưng lại đã Kinh Đáo trước mặt của hắn rồi.
"Thật nhanh tốc độ công kích , ta ngăn cản !" Mắt thấy một vòng hồng quang đánh tới , Đoạn Thiên Nhai chấn động , hiển nhiên , hắn lại là căn bản không có ngờ tới , Hàn Phi Vũ tốc độ công kích thật không ngờ cực nhanh , đang khi nói chuyện , hắn chính là trực tiếp tế xuất pháp bảo của mình , muốn ngăn lại Hàn Phi Vũ công kích .
"Hừ, sắt thường một khối , còn nghĩ ngăn cản Hồng Lăng kiếm oai . Quả thực là muốn chết ." Thấy Đoạn Thiên Nhai tế xuất pháp bảo ngăn cản công kích của mình , Hàn Phi Vũ không khỏi lộ ra một nụ cười lạnh lùng , "Lăng nhi , phá cho ta !" Quát khẽ một tiếng , Hàn Phi Vũ cùng vốn không có dùng sức , chỉ nghe đinh một tiếng vang nhỏ , lại đi nhìn lên , Đoạn Thiên Nhai trường kiếm trong tay , dĩ nhiên biến thành hai đoạn , mà kia xóa sạch hồng mang ở chặt đứt pháp bảo của hắn về sau , càng là hơn thế không giảm , trực tiếp chạy Đoạn Thiên Nhai cổ đi , nhìn giá thế kia , hẳn là muốn trực tiếp nạo đầu của hắn .
"Gì vậy? Lại trực tiếp gãy đi pháp bảo của ta ." Đoạn Thiên Nhai quá sợ hãi , hắn bây giờ không có nghĩ đến , công kích của đối phương thật không ngờ uy lực vô cùng , pháp bảo của hắn dĩ nhiên là có linh khí một ít đặc tính , mặc dù chưa hình thành linh tính , nhưng cũng không phải bình thường Bảo Khí có thể so sánh , chỉ có như vậy một món pháp bảo , lại bị đối phương thoáng cái đánh gãy , cái này cần là dạng gì công kích ah !
"Ta nhanh chóng !" Pháp bảo bị hủy , hắn nhưng lại đã không có tiếp tục ngăn cản đồ đạc , chuyện cho tới bây giờ , lại cũng chỉ có thể là tận lực tránh né , trong giây lát vừa đề khí , Đoạn Thiên Nhai bay thẳng đến một bên tránh ra .
Vậy mà , nếu như chỉ là pháp bảo bình thường mà nói..., hắn đồng nhất tránh còn có thể tránh ra được , nhưng đáng tiếc chính là , công kích pháp bảo của hắn căn bản không phải bình thường pháp bảo , mà là một việc có tự Ngã Ý nhận thức Hóa Thần Kỳ Linh Binh , thứ hai bản thân liền là so với thực lực của hắn cao hơn , tránh . Hắn có thể tránh , thứ hai tự nhiên là có thể đi theo , muốn né tránh , nào có dễ dàng như vậy .
"Hì hì , Nguyên Anh hậu kỳ thực lực , nếu như cho chủ nhân cắn nuốt lời nói , cũng có thể để cho chủ nhân thực lực càng tiến một bước đi!" Lăng nhi tiếng cười truyền đến , cùng lúc đó , vốn là đã thập phần nhanh chóng hồng mang trong lúc đó hào quang tỏa sáng , chỉ nghe hét thảm một tiếng , Đoạn Thiên Nhai một cánh tay , dĩ nhiên từ thân thể của hắn tróc ra , mà một cây * ống khóa , thì là theo sát phía sau , trực tiếp đem Đoạn Thiên Nhai thật chặt trói lại .
Chương 323: Chém giết Đoạn Thiên Nhai
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:32 Số lượng từ:4033
Giữa không trung , một cánh tay kèm theo một chùm máu tươi nhô lên cao chiếu xuống , mặc dù lần này cảnh tượng cũng không có trước khi kia cổ sáng sớm bị chém giết thời điểm tràng cảnh có lực đánh vào , nhưng lần này , khi nhìn thấy quẳng cánh tay của cùng với huy sái máu tươi thời điểm , phía dưới tất cả mọi người , nhưng lại so với trước kia khiếp sợ gấp trăm ngàn lần , nhờ vào lần này cánh tay của cùng máu tươi không phải người bên ngoài đấy, mà là bọn hắn người tâm phúc , Thiên Nhai Các Các chủ Đoạn Thiên Nhai đấy.
"Ah ! Các chủ đại nhân thua . Một chiêu đều không có thể gánh vác được liền thua . Điều này sao có thể !"
"Giả dối , nhất định là giả dối , Các chủ đại nhân làm sao sẽ bại . Làm sao sẽ bị người khác chém đứt cánh tay . Đây tuyệt đối không có khả năng phát sinh !"
Khi nhìn thấy Đoạn Thiên Nhai chỉ trong một chiêu đã bị chém tới cánh tay , phía dưới xem cuộc chiến tất cả mọi người là phát ra khó có thể tin không hét lên điên cuồng , trước mắt một màn này quá mức để cho Nhân Nạn lấy tin , cũng là để cho bọn họ không muốn đi tin tưởng . Chỉ trong một chiêu , bị bọn hắn coi là thần linh vậy Các chủ lại bị người phế cánh tay , tình cảnh này , để cho bọn họ làm sao chịu nổi .
"Không , cánh tay của ta !" Trên bầu trời , Đoạn Thiên Nhai đồng dạng bị bất thình lình đả kích sợ đến tâm thần chấn động , cánh tay rời thân thể , hắn cảm giác được mình trong nháy mắt thực lực đại tổn , nguyên bản thập phần viên mãn linh lực , giờ khắc này theo chỗ cụt tay không biết chạy trốn bao nhiêu , chỉ lần này , thực lực của hắn chỉ sợ cũng muốn chạy mất một phần mười , nhưng mà này còn là phỏng đoán cẩn thận .
Mà đang ở Đoạn Thiên Nhai kinh thanh nộ hống thời điểm , một cái * ống khóa dĩ nhiên ra hiện tại xung quanh người hắn , đưa hắn trực tiếp trói lại , * ống khóa liền như là có linh tính giống như , cơ hồ là trong nháy mắt đem hắn quấn quanh rắn rắn chắc chắc , nghĩ nghĩ lại, càng là khiến cho linh lực của hắn khó có thể vận chuyển , tình huống như vậy , càng làm cho hắn thoáng cái hoảng sợ .
"Thả ta ra , đuổi mau buông ta ra , Chư Vị Trưởng Lão , lúc này không động thủ , chờ đến khi nào ." Thân thể bị trói ở , Đoạn Thiên Nhai nhưng lại còn có thể mở miệng nói chuyện , một mặt tức giận kêu to , hắn lại cũng không quên mời đến phía dưới xem cuộc chiến một đám Kim Đan kỳ các trưởng lão , cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng , hắn nhưng bây giờ là đem hi vọng ký thác vào những thứ này Kim Đan kỳ trên người trưởng lão . Chỉ là hắn nhưng lại cũng không thể tưởng , mà ngay cả hắn đều là thoáng cái bị trói ở , những cái này Kim Đan kỳ trưởng lão lại có thể làm những gì .
Hiển nhiên , hắn không có thể nghĩ tới sự tình , phía dưới những cái này Kim Đan kỳ trưởng lão hẳn là nghĩ tới , cho nên , mặc dù hắn không được lớn tiếng kêu gọi , Nhưng phía dưới những cái này Kim Đan kỳ trưởng lão , lại là không có một cái nào tiến lên , thậm chí nghĩ nghĩ lại, mọi người nhưng lại cũng hướng về sau lưng lui bước ra , căn bản cũng không dám lên trước mảy may .
"A... , chủ nhân , thừa dịp hắn bị trói ở , chủ nhân mau mau thi triển thủ đoạn , thôn phệ hắn linh căn , có thể nuốt bao nhiêu là bao nhiêu , Lăng nhi vi chủ nhân hộ pháp ." Bên kia , Lăng nhi đang xuất thủ bắt lại Đoạn Thiên Nhai về sau , nhưng lại lập tức đối với Hàn Phi Vũ hô . Lúc này Đoạn Thiên Nhai bị Tỏa Thần Liên trói trở thành bánh chưng , chính là Hàn Phi Vũ thi triển thôn phệ linh căn tuyệt cao thời cơ .
Tu sĩ không giống như là yêu thú , nếu là thay đổi yêu thú , bị loài người như vậy trói lại , như vậy chỉ sợ sớm đã đã trực tiếp từ bạo , cùng tu sĩ đồng quy vu tận , có thể nhân loại tu sĩ bởi vì sợ chết , lại là căn bản sẽ không lựa chọn trực tiếp từ bạo , nhân loại tu sĩ quan niệm thường là chết tử tế không bằng còn sống , chỉ cần có một tia sống sót khả năng , bọn hắn tựu cũng không lựa chọn dứt khoát chết , đây chính là nhân loại cùng yêu thú địa phương khác nhau vị trí .
"ừ ? Thôn phệ cái này Đoạn Thiên Nhai linh căn ." Nghe được Lăng nhi kêu gọi , Hàn Phi Vũ không khỏi hơi sững sờ , hắn cái này mới phản Ứng Quá ra, Đoạn Thiên Nhai hiện tại bị trói , quả nhiên là hắn thi triển thôn phệ linh căn tuyệt cao thời cơ , vừa mới hắn chỉ muốn để cho Lăng nhi giải quyết đối phương , bây giờ suy nghĩ một chút , như vậy một cái khó được Nguyên Anh hậu kỳ cao thủ , không thôn phệ một phen làm thật là có chút lãng phí .
"Được, vậy ta liền tận khả năng thôn phệ một ít hắn linh căn , Lăng nhi ngươi thời khắc chú ý đến hắn , chỉ cần hắn có một ti tự bạo chi tâm , như vậy thì trực tiếp tương kì giết chết , không cần phải nhân nhượng ta ." Thần sắc đột nhiên trở nên kiên định , Hàn Phi Vũ nhưng lại không trì hoãn nữa , nhìn thoáng qua không ai dám tiến lên , hắn liền là một cái lắc mình , trực tiếp đến Đoạn Thiên Nhai phụ cận , không nói hai lời chính là bắt đầu thôn phệ nảy sinh đối phương linh căn.
Cơ hội khó được , trong lòng của hắn rất rõ ràng , một khi Đoạn Thiên Nhai mất đi hi vọng về sau , chỉ sợ rất có thể cũng sẽ lựa chọn tự bạo thân thể , để cho Nguyên Anh đạt được một tia cơ hội chạy trốn , mà khi đó hắn chẳng những không thể tiếp tục thôn phệ đối phương linh căn , thậm chí sẽ lâm vào thập phần tình cảnh nguy hiểm , cho nên hắn phải dành thời gian thôn phệ , ở đối phương không thể đặt xuống tự bạo quyết tâm trước khi tận khả năng nhiều thôn phệ đối phương linh căn chi lực .
"Ông !!!" Nhất thanh muộn hưởng , Hàn Phi Vũ linh căn dĩ nhiên phân ra một mảnh dài hẹp nhánh núi , trực tiếp đâm vào Đoạn Thiên Nhai linh căn trong đó, cái này Đoạn Thiên Nhai tu vị cũng không ở ngày đó kia bạo Hổ vương dưới, linh căn cường độ thực sự không thể so với bạo Hổ vương yếu, Hàn Phi Vũ nếu là có thể tương kì đều thôn phệ mà nói..., cũng là có thể đạt được rất nhiều chỗ tốt , dù là chỉ thôn phệ một bộ phận , thực sự đích thị là có chút ít còn hơn không .
"Đây là , của ta linh căn , của ta linh căn lại đang thu nhỏ lại !" Đoạn Thiên Nhai chánh xử đang kinh ngạc chỉ trong đó, nhưng vào lúc này , hắn lại lần nữa cảm giác được , mình linh căn đang đang nhanh chóng súc thủy , chỉ là một hít một thở công phu , hắn chính là cảm giác được mình linh căn giảm bớt một phần mười trở lên, loại này chạy mất tốc độ , đơn giản giống như là trực tiếp bị rút đi.
"Tại sao có thể như vậy . Đã không có linh căn , ta chẳng phải là cuối cùng chỉ có thể là một tên phế nhân . Kia sống cùng chết đi còn có gì khác biệt . Không có linh căn cũng sẽ không có tu vị , vậy còn không như thống thống khoái khoái chết đi mới tốt !" Cảm nhận được linh căn nhanh chóng thu nhỏ lại , lại là không có đình chỉ khuynh hướng , Đoạn Thiên Nhai vừa sợ vừa vội , mà đang ở hắn thời gian nói chuyện , hắn linh căn nhưng lại lần nữa súc thủy một phần mười còn nhiều hơn .
Bất quá , tiếp xúc liền tới rồi hiện tại , hắn vẫn khó có thể hạ quyết tâm tự bạo , không đến bài học cuối cùng , hắn cũng không muốn buông tha cho mình bây giờ thân thể , dù sao , nếu như tự bạo thân thể mà nói..., muốn tu luyện trở về , không biết phải tốn hao thời gian bao lâu!
Hàn Phi Vũ hôm nay linh căn dĩ nhiên là đồng cấp chi nhân 65 lần nhiều , như vậy linh căn cường độ , thôn phệ nảy sinh người khác linh căn ra, tốc độ đơn giản chính là mau nếu Bôn Lôi , hơn nữa hắn cũng biết rằng thời gian cấp bách , cho nên càng là âm thầm nói ra tốc độ , trong nháy mắt , Đoạn Thiên Nhai linh căn , đã Kinh Hữu hơn phân nửa năng lượng bị hắn tạm thời chuyển dời đến thân thể của mình trong đó, lưu đãi có thời gian chậm rãi tiêu hóa .
Cái này linh căn chi lực cũng không phải là nhất định phải trực tiếp thôn phệ , tạm thời trữ tồn , lại là đồng dạng có thể thực hiện , kể từ đó , cũng là có thể vì Hàn Phi Vũ tiết kiệm không ít thời gian .
"Không thể tiếp tục như thế rồi, ở tiếp tục như thế , chỉ sợ đến cuối cùng ta ngay cả tự bạo năng lực đều không có , cùng hắn như vậy đợi một chút chết , còn không bằng tha tới tay đánh cược một lần ." Rốt cuộc , khi cảm giác được mình linh căn chi lực còn lại không đến hai Thành Chi lúc, Đoạn Thiên Nhai rốt cuộc khó khăn hạ quyết tâm , buông tha cho bộ thân thể này , Nguyên Anh rời thân thể chạy trốn .
"Linh lực vận chuyển , ta muốn tự bạo !" Sắc mặt hung ác , Đoạn Thiên Nhai biết hiện tại muốn sống chỉ có thể dựa vào chính hắn , chuyện cho tới bây giờ , hắn cũng chỉ còn lại có tự bạo một đường , trừ đó ra , không còn gì khác phương pháp có thể thực hành được .
Tâm tư khẽ động tầm đó , hắn kinh mạch toàn thân chính giữa linh lực , cùng với đan Tanaka dự trữ linh lực đều là trong nháy mắt sôi trào lên , hắn , rốt cuộc muốn tự bạo thân thể , liều đến một tia chạy trối chết cơ hội . Đây mới thực là tìm đường sống trong cõi chết .
"A... , chủ nhân mau mau dừng lại đi! Người này muốn tự bạo nữa nha !" Lăng nhi thanh âm của đột nhiên ở Hàn Phi Vũ trong thức hải vang lên , giọng nói chính giữa không khỏi có chút tiếc hận chi ý , hiển nhiên , nàng đây là đang vì Đoạn Thiên Nhai linh căn còn chưa hoàn toàn bị Hàn Phi Vũ thôn phệ hấp thu mà tiếc hận .
"Đừng cho hắn từ bạo , đã xong tánh mạng của hắn đi!" Hàn Phi Vũ không phải người tham lam , nghe tới Lăng nhi cảnh cáo về sau , hắn cơ hồ trong nháy mắt chính là thu hồi mình linh căn , đồng thời quả quyết ra lệnh . Đối với Vu Giá Đoạn Thiên Nhai , hắn cũng sớm đã ôm ý quyết giết . Giống như vậy không có kiên trì gió thổi chiều nào theo chiều nấy , ở lại Vân châu nơi này chỉ có thể nhiễu loạn Vân châu phong khí , giữ lại có làm được cái gì .
Lần này có thể ở chém giết đối phương trước khi cắn nuốt hắn phần lớn linh lực , thu lại hắn đã là thập phần thỏa mãn , mà hiện tại , hắn lại là không có tiếp tục giữ lại đối phương đạo lý .
"A... , chủ nhân , lý do an toàn , Lăng nhi trực tiếp phế đi hắn nguyên anh , lần này chỉ sợ không thể đem hắn Nguyên Anh lưu cho chủ nhân nữa nha !" Lăng nhi trầm ngâm một chút , lần nữa mở miệng nói .
"Tùy tiện đi! Ngươi muốn làm sao thì làm vậy , chỉ cần giết hắn , hết thảy đều râu ria , ta cũng tịnh không để ý một người Nguyên Anh Kỳ chi nhân Nguyên Anh , dù sao ta muốn tu luyện , linh lực thứ này ở đâu còn không lấy được ." Hàn Phi Vũ một bên cùng Lăng nhi đối thoại , thân hình nhưng lại trực tiếp hướng (về) sau bay vút ra , bất luận như thế nào , hắn tự nhiên là không thể đứng ở Đoạn Thiên Nhai bên người , dù sao , hắn cũng không có ở Nguyên Anh kỳ cao thủ tự bạo trong phạm vi sống sót năng lực .
"A... , có ta Lăng nhi ở đây, ngươi làm sao có thể tự bạo được . Xuyên tim một kiếm !" Đã nhận được Hàn Phi Vũ trao quyền , Lăng nhi cũng là không trì hoãn nữa , mắt thấy Đoạn Thiên Nhai muốn tự bạo thân thể , nàng nhưng lại bỗng nhiên đem Hồng Lăng kiếm Cao Cao vứt lên , sau đó , cả đem Hồng Lăng kiếm trực tiếp từ Đoạn Thiên Nhai đỉnh đầu đột nhiên đâm , giống như là một bả dao cầu (trảm) đồng dạng , trực tiếp sắp bị ống khóa trói lại Đoạn Thiên Nhai chia làm hai nửa , chỉ là , cái này hai nửa thực sự không phải là chặn ngang chặt đứt , mà là từ đỉnh đầu đến dưới chân , nhất tề chia làm hai bộ phân , mà ngay cả đối phương Nguyên Anh , đều là ở chưa làm ra phản ứng dưới tình huống bị một phân thành hai , trực tiếp bị chết thông suốt .
"'Rầm Ào Ào'!!!" Đợi đến Đoạn Thiên Nhai sau khi mất , buộc hắn Tỏa Thần Liên trực tiếp giãn ra , nhất thời , Đoạn Thiên Nhai sở hữu tất cả thân thể máu thịt chính là trên không trung ném rơi vãi ra , chỉ là , đối với Vu Giá người Nguyên Anh Kỳ cao thủ Tinh Khí Huyết thịt , Lăng nhi đương nhiên sẽ không dễ dàng buông tha , hồng quang lóe lên tầm đó , thuộc về Đoạn Thiên Nhai toàn bộ đều là trực tiếp biến mất không thấy gì nữa , hẳn là bị Lăng nhi trực tiếp thôn phệ , bổ sung bổn mạng của nàng tinh hoa đi .
Đến đây , Vân châu Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực , vốn là Phong Vũ Lâu lâu chủ Gia Cát vô tình bị hủy đi thân thể , hiện tại Thiên Nhai Các Các chủ Đoạn Thiên Nhai cũng là thân tử đạo tiêu, duy nhất còn dư lại , chỉ có một Thanh Mộc tông tông chủ Thẩm Ngạo Thiên , mà Vân châu Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực , như cũ có thể xưng là thế lực cao cấp , lại cũng chỉ có Thanh Mộc tông một cái , tới Vu Phong mưa lầu cùng Thiên Nhai Các , có lẽ không dùng được quá lâu , chính là sẽ ở toàn bộ Tu Chân Giới xoá tên rồi.
Chương 324: Toàn bộ giải quyết
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:32 Số lượng từ:4327
"Các chủ đại nhân đã chết rồi , Các chủ đại nhân bị Nhân Sát chết ! Thiên Nhai Các đã xong !"
"Đã xong , hết thảy đều đã xong , Các chủ đại nhân đã chết rồi , Thiên Nhai Các không còn có người tâm phúc , Thiên Nhai Các thật muốn tiêu diệt ah !"
Thiên Nhai Các , từng tòa vách núi trên tuyệt bích , vô số Thiên Nhai Các đệ tử ngơ ngác nhìn Thiên Không , nơi nào , nguyên bản có của bọn hắn Các chủ , cũng là bọn hắn cảm nhận chính giữa vô địch thần linh , vậy mà , giờ này khắc này , trong lòng bọn họ như thần Các chủ nhưng lại biến mất không thấy gì nữa , mà vừa mới một màn kia , cũng là thật sâu khắc trong lòng mỗi một người .
Trước đây không lâu , bọn hắn trơ mắt nhìn bọn họ Các chủ đại nhân bị một kiếm chém tới cánh tay , mà sau đó , đáng sợ hơn đánh vào thị giác lực một màn xuất hiện , bọn họ Các chủ vốn là bị một sợi dây xích trói lại , sau đó tức thì bị một kiếm phân thây , hóa thành huyết vụ đầy trời , một cho đến cuối cùng ngay cả mảy may đều không có còn lại , đây hết thảy phát sinh nhanh như tia chớp , nhưng ở trong lòng bọn hắn , cũng là bị vô hạn kéo dài .
"Chạy ah ! Thiên Nhai Các sắp tiêu diệt , mọi người nhanh lên trốn ah !" Yên lặng đột nhiên bị đánh vỡ , cũng không biết là người nào trước hô một tiếng , chợt , từng tiếng hoảng sợ gầm rú ở một tòa ngồi trên vách đá dựng đứng truyền ra , nhất thời , toàn bộ Thiên Nhai Các loạn thành một đống , những thứ kia người Trúc Cơ Kỳ các đệ tử rối rít tế ra pháp bảo của mình , chân đạp phi kiếm rối rít chạy thục mạng , trong khoảng thời gian ngắn nhưng lại vô cùng náo nhiệt .
Đoạn Thiên Nhai vừa chết , cũng liền tượng trưng cho Thiên Nhai Các phá hủy hơn phân nửa , mà không có Đoạn Thiên Nhai Thiên Nhai Các , thế tất sẽ bị mặt khác hai đại phái chiếm đoạt , cái này căn bản là không nghi ngờ chút nào .
"Các chủ đại nhân , Các chủ đại nhân thật đã chết rồi !" Phía dưới , Thiên Nhai Các một đám Kim Đan kỳ các trưởng lão hai mặt nhìn nhau , Đoạn Thiên Nhai đang lúc bọn hắn mí mắt dưới bị chém giết , bọn hắn so với bất luận kẻ nào thấy cũng rõ ràng , mặc dù khó có thể tiếp nhận cái này sự thật tàn khốc , nhưng bọn hắn nhưng lại không thể không tiếp nhận đây hết thảy , đối với phía dưới những đệ tử kia tứ tán chạy thục mạng , bọn hắn căn bản không có tâm tư đi quản , thậm chí có mấy cái Kim Đan kỳ trưởng lão , lúc này cũng đang lo lắng phải hay là không muốn trực tiếp chạy trốn .
"Thiên Nhai Các các trưởng lão , tất cả đều đến Thiên Nhai Hải Các tới thương nghị đại sự , người vi phạm giết không tha !"
Ngay tại phần đông Thiên Nhai Các các trưởng lão bị Đoạn Thiên Nhai đột nhiên rơi xuống cả kinh không biết vì sao thời điểm , một tiếng nhẹ bỗng thanh âm nhưng lại đột nhiên truyền vào bọn hắn trong tai mỗi một người , thanh âm cũng Bất Nghiêm lệ , nhưng cho người ta một loại không cho cải lời cảm giác .
"Các chủ không ở , ta phải ly khai Thiên Nhai Các , rời đi Vân châu !" Mười cái Kim Đan kỳ trưởng lão đều là nghe thấy được mệnh lệnh , mà đúng lúc này , một cái trong đó Kim Đan trung kỳ trưởng lão bỗng nhiên hét lớn một tiếng , chợt căn bản không nhìn thượng diện truyền tới mệnh lệnh , bay thẳng đến Thiên Nhai Các bên ngoài phóng đi . Hắn hẳn là cùng các Thiên Nhai Các đệ tử đồng dạng , muốn muốn chạy trốn Ly Thiên nhai các , đi bên ngoài cầu phát triển .
"Hừ, không biết sống chết !" Ở này Kim Đan trung kỳ trưởng lão vừa mới bay vút chưa đủ ngàn mét thời điểm , quát khẽ một tiếng nhưng lại lần nữa từ bên trên truyền đến , ngay sau đó , mọi người chính là thấy một vòng hồng quang đối với kia trốn chạy Kim Đan kỳ trưởng lão bay vút đi , trong nháy mắt , kia trốn chạy Kim Đan kỳ cao thủ chính là trực tiếp trên không trung bạo trở thành một đám mưa máu , biến mất ở ở giữa thiên địa .
"Thiên Nhai Các đệ tử nghe , các ngươi Các chủ chết rồi, nhưng là sẽ có mới Các chủ ra đời , tất cả đều cho ta thành thành thật thật ngây ngô ở chỗ của mình , chờ đợi an bài , bất quá không phục mệnh lệnh người , giết chết bất luận tội !"
Thanh âm trầm thấp lần nữa bao phủ Thiên Nhai Các cả vùng không gian , còn lần này , theo thanh âm tản ra , những thứ kia bốn phía tán loạn Thiên Nhai Các đệ tử rối rít không hề động tác , lúc trước từng màn cho bọn hắn đầy đủ cảnh tỉnh , bọn hắn biết , nếu như nữa loạn chạy , chỉ sợ kế tiếp rơi xuống , chính là bọn họ .
"10s tầm đó , tới Thiên Nhai Hải Các tập trung , tới trễ người chết!" Một mạt lưu quang trực tiếp lẻn vào đến Thiên Nhai Hải Các phương hướng , thanh âm lạnh lùng lần nữa vang vọng còn thừa những thứ này Kim Đan kỳ trưởng lão bên tai , mọi người chưa từ trước trong rung động phục hồi tinh thần lại , chính là giật nảy mình rùng mình một cái , sau đó cũng không dám nữa có bất kỳ trì hoãn , rối rít hướng Thiên Nhai Hải Các phương hướng bay vút đi . Bọn hắn biết , thật sự nếu không làm theo mà nói..., như vậy kế tiếp chết chính là bọn họ .
Rất nhanh , Thiên Nhai Các còn lại mười một lớn Kim Đan kỳ trưởng lão chính là đều đi tới Thiên Nhai Các cao nhất trên vách đá dựng đứng , các loại đợi bọn hắn đấy, tự nhiên là một bộ áo trắng , vẻ mặt lãnh đạm Hàn Phi Vũ .
"Đoạn Thiên Nhai đã đền tội , chư vị từ nay về sau liền hiệu trung với ta đi ! Nhưng có người có dị nghị ." Thấy mười một lớn Kim Đan kỳ trưởng lão đều đến đông đủ , Hàn Phi Vũ nhưng lại cũng không nói nhiều , cư cao lâm hạ quét một vòng , chợt lạnh nhạt nói .
"Các hạ thật bản lãnh , ngay cả Các chủ đại nhân đều bị ngươi chém giết , chúng ta quả thật không có biện pháp phản kháng ngươi , bất quá muốn để cho chúng ta thần phục , mong rằng các hạ nói được rõ ràng một ít , chúng ta thần phục là ai , lại dựa vào cái gì thần phục !" Hàn Phi Vũ tiếng nói vừa ra , một cái trong đó lão giả vẻ mặt âm trầm đứng dậy , giọng nói thập phần trầm thấp nói .
Cái này đứng ra lão giả không phải là người bên ngoài , chính là Thiên Nhai Các tăng mạnh lão Yến tây thuộc về , hôm nay Thiên Nhai Các Các chủ rơi xuống , hắn là có quyền lên tiếng nhất chi nhân . Nhìn ra được , đối với Hàn Phi Vũ cái này giết bọn chúng đi Các chủ đại nhân nam tử xa lạ , trong lòng của hắn lại là có thêm vô biên oán tức giận.
"Thần phục là ai ? Dựa vào cái gì thần phục . Ngươi hỏi quá nhiều rồi! Chết!" Vậy mà , ngay tại Yến Tây Quy đứng sau khi đi ra , Hàn Phi Vũ nhưng lại lạnh lùng cười cười , bỗng nhiên khoát tay , không đợi đối phương có phản ứng chút nào , Hồng Lăng kiếm dĩ nhiên hoặc làm hồng mang lóe lên mà quay về , nhìn chăm chú lại nhìn , vị này Thiên Nhai Các Đại trưởng lão dĩ nhiên đầu người hai nơi , nhưng lại trực tiếp bị một kiếm chém giết .
"Hí!!!" Yến Tây Quy trực tiếp rơi xuống , nhưng lại thấy một bên mặt khác Kim Đan kỳ trưởng lão thần sắc đại biến , mỗi một cái đều là nhịn không được hít một hơi lãnh khí . Một lời không hợp , dĩ nhiên cũng làm trực tiếp bị chém giết , thẳng đến lúc này bọn hắn mới hiểu được nhóm người mình vị trí tình trạng , nhất thời , tất cả mọi người là ngậm miệng không nói , cũng không dám nữa có một tia một hào dị động .
"Dư thừa ta không muốn nhiều lời , tất cả đều quỳ xuống tới tuyên bố thuần phục đi! Không cần chờ ta không có kiên nhẫn , đến lúc đó đem các ngươi cả đám đều chém giết ." Thực lực mới là cứng ngạnh đạo lý , trước thực lực tuyệt đối , căn bản cũng không có bất kỳ đạo lý có thể nói , Hàn Phi Vũ mục đích rất đơn giản , chính là muốn dùng tuyệt đối võ lực của * vội vả mọi người thần phục , không phục , dĩ nhiên chính là trực tiếp chém giết .
Đối với mới vừa Yến Tây Quy , kỳ thật Hàn Phi Vũ cũng là có lo nghĩ của mình , cái này Thiên Nhai Các Đại trưởng lão hắn cũng nhận biết , hắn hiểu được , mặc dù Đoạn Thiên Nhai đã đền tội , nhưng cái này tăng mạnh lão Yến tây thuộc về vẫn có nhất định Thống Trị Lực đấy, nếu như lưu lại người này , như vậy đối phương rất có thể không hề lòng thần phục , đến lúc đó nếu là đem những này người lần nữa chỉnh hợp , không phục mệnh lệnh của hắn mà nói..., vậy thì thật là cái được không bù đắp đủ cái mất .
Cho nên , một là vì kết thúc tuyệt hậu mắc , thứ hai cũng phải cần giết gà doạ khỉ , hắn chính là trực tiếp chém Yến Tây Quy , kể từ đó , Thiên Nhai Các đem không ở có chân chính kẻ thống trị , cũng sẽ không có người tụ chúng gây chuyện .
"Bịch bịch !!!" Sự tình cũng đã phát triển đến tình cảnh này , còn lại mười cái Kim Đan kỳ trưởng lão còn có lời gì có thể nói . Trừ tuyên bố thuần phục , bọn hắn cũng là không còn lựa chọn nào khác , bất kể nói thế nào , bọn hắn nhưng lại cũng sẽ không muốn chết . Trước khi thần phục Đoạn Thiên Nhai , hiện tại bất quá chỉ là thay đổi người chủ nhân thôi , đây cũng có hà bất đồng .
"Được, đây mới là cử chỉ sáng suốt !" Hàn Phi Vũ âm thầm gật đầu , đang khi nói chuyện , hắn chính là vừa đỡ tới tay , một cổ chân khí trực tiếp đánh vào đến mười thân thể của con người trong đó, nhưng lại cùng trước khi ở Phong Vũ Lâu đồng dạng , ở mấy cái này Kim Đan kỳ trưởng lão trong thân thể gieo Dị Chủng Chân Khí , dùng cái này tới khống chế mọi người , để cho bọn họ có chỗ cố kỵ .
Chuyện kế tiếp tựu dễ làm hơn nhiều, Thiên Nhai Các chân chính có tuyệt đối Thống Trị Lực chi nhân đều đã Kinh Bất ở đây, còn dư lại mười cái Kim Đan kỳ trưởng lão chính là cao nhất thống trị , mà nên làm như thế nào , Hàn Phi Vũ đều giống như ở Phong Vũ Lâu làm như vậy ra an bài , chuyện kế tiếp , chính là từ mười người này giải quyết là được , còn bản thân của hắn , tự nhiên không có thời gian ở chỗ này hao tổn , làm xong hết thảy , hắn chính là bay thẳng cách tại chỗ , hướng Thanh Mộc tông chạy trở về .
Vân châu tam đại thế lực , trừ Thanh Mộc tông bên ngoài , mặt khác hai thế lực lớn cứ như vậy ở chưa tới nửa ngày chính giữa hủy ở cùng tay của một người ở bên trong, cái này hai thế lực lớn đều là sừng sững Vân châu vô số năm siêu cấp Big Mac , không biết có bao nhiêu môn phái thế lực cũng là trở thành bọn hắn đá kê chân , ngày hôm nay , chúng cuối cùng cũng là trở thành bụi bậm của lịch sử , giống như những thứ kia bị bọn hắn tiêu diệt môn phái đồng dạng , biến mất ở chiều dài của lịch sử chính giữa .
Từ giờ khắc này , Thiên Nhai Các cùng Phong Vũ Lâu danh tiếng , rốt cuộc cũng không còn tồn tại , có lẽ tiếp qua mấy năm , chỉ sợ toàn bộ Vân châu cũng là sẽ từ từ quên lãng hai cái danh tự này , giống nhau quên lãng những cái này từng đã là Vân châu kẻ thống trị.
Thế sự vốn là như thế , thịnh cực tất suy , Thiên Nhai Các cũng tốt , Phong Vũ Lâu cũng thế , bọn hắn cũng đã có từ khi còn nhỏ yếu , cũng cũng đã có vô hạn phong quang thời điểm , cái này kỳ thật đã đầy đủ , không có môn phái nào có thể một mực tồn tại hạ đi , dù là coi như là bây giờ Thanh Mộc tông , mặc dù có ưu thế tuyệt đối , càng là có Hàn Phi Vũ mạnh như vậy hoành cao thủ , nhưng vài năm sau , nếu là Hàn Phi Vũ không ở , cũng bảo vệ không được không sẽ ở Vân châu biến mất , ở Tu Chân Giới xoá tên .
Kỳ thật thật nếu nói mà nói..., giống như Vân châu tam đại thế lực như vậy môn phái , mặc dù đang Vân châu nơi này phong quang vô hạn , nhưng nếu là thật tới một cao thủ mà nói..., cơ hồ chính là trong lúc giở tay nhấc chân liền có thể tương kì đều tiêu diệt , trừ phi là cái loại đó chân chính vô địch siêu cấp Big Mac môn phái , nếu không , không có thế lực kia là có thể một mực tồn tại hạ đi đấy.
Đương nhiên , đối với Vu Giá chút , Hàn Phi Vũ nhưng lại không có thời gian đi suy nghĩ , đã thu phục được hai đại môn phái , vì Thanh Mộc tông giải quyết tất cả phiền toái về sau , hắn nhưng lại bay thẳng đến Thanh Mộc tông chạy trở về . Sắp bước lên đi xa hành trình , hắn tự nhiên muốn cùng Thẩm Nhược Hàn nói một tiếng , trên đường đi , hắn một bên đem trước thôn phệ với Đoạn Thiên Nhai linh căn chi lực đều luyện hóa , vừa nghĩ phải như thế nào cùng Thẩm Nhược Hàn mở miệng , không thể không nói , phải như thế nào cùng Thẩm Nhược Hàn nói rõ , hắn thật vẫn hơi lúng túng một chút .
Đoạn Thiên Nhai hơn phân nửa linh căn chi lực , để cho hắn linh căn lần nữa tăng lên tầng bốn , đạt đến đồng cấp chi nhân sáu mươi chín lần nông nỗi , nhưng như vậy tăng lên , cũng là khó có thể để cho hắn bắt đầu vui vẻ . Nhan chỉ mộng bên kia không biết tình huống như thế nào , mà Thẩm Nhược Hàn bên này cũng là không tốt nói rõ , giờ khắc này hắn , ngược lại là cảm nhận được đa tình khổ não .
Bất quá , bất luận như thế nào , Thiên Tiên đảo chi hành đều là bắt buộc phải làm rồi, cũng may Thẩm Nhược Hàn bên này coi như an toàn , Vân châu chính giữa đã không có đối thủ cạnh tranh , mà trong tay nàng lại có đông lạnh kiếm hộ thân , gặp phải nguy hiểm cho dù không thể chống cự , cũng tuyệt đối có thể bình yên thoát thân , hắn ở đây hay không, khác nhau ngược lại không lớn .
Một bên dưới đáy lòng suy tư về , một bên nhanh chóng lên đường , rất nhanh , Thanh Mộc tông sơn môn liền là ra hiện tại trước mặt của hắn , thấy vậy , hắn cũng chỉ có thể là cười khổ lắc đầu , kiên trì hướng thuận theo tự nhiên ngọn núi chân núi bay vút đi .
Chương 325: Xuất phát
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:32 Số lượng từ:4340
"Gì vậy? Phi Vũ ngươi phải ly khai Vân châu ." Yên tĩnh trong nhà gỗ , Thẩm Nhược Hàn la thất thanh , ở trước mặt nàng , Hàn Phi Vũ không khỏi lộ ra một nụ cười khổ .
"Nhược Hàn , có chuyện ta phải tự mình đi xử lý , chuyện đột nhiên xảy ra , hơn nữa nhân mạng quan thiên , cho nên kế tiếp một thời gian ngắn , ta chỉ sợ không thể hầu ở ngươi chừng , bất quá ngươi yên tâm , không bao lâu , ta Ứng Cai Tựu có thể chạy về ." Hàn Phi Vũ tiến lên nắm lên Thẩm Nhược Hàn tố thủ , trên mặt không khỏi lộ ra một tia khiểm nhiên , nói hay lắm phụng bồi Thẩm Nhược Hàn cùng một chỗ vì Thẩm Ngạo Thiên hộ pháp , nhưng bây giờ là chỉ có thể nuốt lời rồi.
"Kia , vậy ngươi muốn đi chỗ nào . Có thể hay không rất nguy hiểm ." Thẩm Nhược Hàn trên mặt bối rối không chút nào tiến hành che dấu , nghe tới Hàn Phi Vũ phải ly khai thời điểm , nàng thật rất là khẩn trương , có lẽ là cùng Hàn Phi Vũ ở chung với nhau thời gian có chút lâu rồi , vừa nghĩ tới không có Hàn Phi Vũ ở bên cạnh thời gian , nàng lập tức chính là cảm giác được có chút tay chân luống cuống .
"Ta lần này đi địa phương là thật có chút xa, bất quá phải nói nguy hiểm , ngược lại là không có có nguy hiểm gì , bằng thực lực của ta , có lẽ đủ để tự vệ ." Nhẹ nhàng mà vuốt Thẩm Nhược Hàn lưng ngọc , Hàn Phi Vũ trong lòng tràn đầy tự trách . Hắn không muốn làm cho Thẩm Nhược Hàn thương tâm khổ sở , nhưng bây giờ hắn cũng quả nhiên là không còn lựa chọn nào khác .
Cũng không có đối với Thẩm Nhược Hàn Nghiêm Minh hết thảy , nhan chỉ giấc mơ tồn tại , hắn tạm thời vẫn là không biết phải như thế nào nói , hào phóng đến đâu nữ nhân chỉ sợ cũng không sẽ hi vọng nam nhân của mình rời đi mình , đi những nữ nhân khác bên người , hắn đương nhiên không thể ăn ngay nói thật . Đương nhiên , này cũng cũng không tính được là lừa gạt , một số thời khắc , có một số việc quả nhiên là thân bất do kỷ , có lẽ chỉ có một ngày thời cơ chín muồi rồi, hắn có thể đem việc này cáo tri đối phương .
"Nhưng mà , Nhưng là " nghe được Hàn Phi Vũ nói không có quá nhiều nguy hiểm , Thẩm Nhược Hàn lúc này mới thoáng yên tâm một ít , bất quá vừa nghĩ tới Hàn Phi Vũ muốn cách xa , nàng như trước cảm giác được ngực có chút phát đổ , đầy mình mà nói..., trong lúc nhất thời chẳng biết vì sao lại nói thế .
"Nhược Hàn , thật thực xin lỗi , nói thật , ta cũng không muốn rời đi ngươi , nhưng sự tình lần này thập phần khẩn cấp , cho nên ta quả nhiên là không còn lựa chọn nào khác ." Nhẹ nhàng mà đem Thẩm Nhược Hàn ôm vào trong ngực , Hàn Phi Vũ tự nhiên cũng là tràn đầy tiếc nuối . Nếu thật có khả năng , hắn thậm chí cũng muốn đem Thẩm Nhược Hàn mang ở bên cạnh của mình , bất quá vừa nghĩ tới Thiên Tiên đảo bên kia không biết hung hiểm , hắn cũng chỉ có thể là bỏ đi ý nghĩ như vậy .
Hiện tại , hắn cũng chỉ có thể là âm thầm thề , mau mau giải quyết chuyện bên kia , các loại bảo đảm nhan chỉ mộng không có gặp nguy hiểm cho sướng chút gấp trở về . Lại nói tiếp , Thẩm Nhược Hàn cùng nhan chỉ mộng còn không giống với , nhan chỉ mộng càng giống như là một chuyên sự nghiệp nữ nhân , Nhưng Thẩm Nhược Hàn thì là càng thêm truyền thống , cuộc sống của nàng khả năng rất đơn giản tinh khiết , tính ỷ lại cũng là rất mạnh , nhan chỉ mộng có thể cùng Hàn Phi Vũ giữ một khoảng cách , Nhưng nàng lại là không thể .
Nhẹ nhàng mà nằm ở Hàn Phi Vũ giữa ngực , Thẩm Nhược Hàn lần này không tiếp tục mở miệng . Hàn Phi Vũ lời đã nói đến phần này , lộ vẻ nhưng đã là đã quyết định đi , mặc kệ nàng nói cái gì cũng không có thể cải biến , đã như vầy , nàng cần gì phải để cho Hàn Phi Vũ đi không thoải mái vậy .
"Phi Vũ , ngươi nhất định phải sớm đi trở về , không để cho ta đợi quá lâu !" Chậm rãi hai mắt nhắm lại , Thẩm Nhược Hàn tham lam hưởng thụ giờ khắc này yên lặng , trong miệng tự lẩm bẩm .
"Yên tâm đi ! Ta nhất định sẽ mau chóng chạy về !" Hàn Phi Vũ cũng là không nói thêm lời , đáy lòng âm thầm bảo đảm một câu , hắn chính là như vậy lẳng lặng yên ôm lấy Thẩm Nhược Hàn , tương tự hưởng thụ lấy giờ khắc này yên tĩnh !
. . .
Vạn Michael vô ích phía trên , hai bóng người tới lúc gấp rút nhanh chóng bay vút lấy , hai người đều là giẫm ở một bả màu đỏ trên đoản kiếm , tốc độ nhanh , cơ hồ chỉ có thể thấy một vòng hồng mang , lại là căn bản thấy không rõ khuôn mặt của bọn hắn .
"Hoa Phong trưởng lão , theo tốc độ như vậy lên đường , hơn chúng ta lâu mới có thể đến đạt Thiên Tiên đảo ." Hàn Phi Vũ một bên khống chế được Hồng Lăng kiếm lên đường , vừa hướng bên người Hoa Phong dò hỏi , đối với trong truyền thuyết Thiên Tiên đảo , nhưng hắn là cũng không biết lộ tuyến , chỉ có thể không ngừng mà hỏi thăm một bên Hoa Phong .
Vân châu sự tình giải quyết , Hàn Phi Vũ ở khai báo Thẩm Nhược Hàn một phen về sau , chính là tìm tới Thiên Hạ Minh Đại trưởng lão Hoa Phong , chút nào không đình trệ mà bắt đầu trước khi hướng Thiên Tiên đảo , bởi vì tâm hệ nhan chỉ giấc mơ an nguy , hắn lần này trực tiếp để cho Lăng nhi phụ trách lên đường , hận không thể thoáng cái liền đạt tới Thiên Tiên đảo , bảo đảm nhan chỉ mộng tận lực bình yên không lo .
"Minh chủ , Thiên Tiên đảo dưới đây thập phần xa xôi , lấy chúng ta hiện tại tốc độ như vậy , sợ rằng cũng phải khoảng ba tháng thời gian phương có thể đến tới , bất quá trong lúc này lộ trình , thế tất không có khả năng một mực như vậy thuận buồm xuôi gió , không biết sẽ có bao nhiêu gian nan hiểm trở , có chút địa vực căn bản không có thể giống như như bây giờ phi hành , thật muốn đạt tới Thiên Tiên đảo mà nói..., chỉ sợ muốn thời gian năm tháng ."
Hoa Phong đứng ở Hồng Lăng trên thân kiếm , cảm thụ được Hồng Lăng kiếm không có gì sánh kịp tốc độ , hắn cũng là âm thầm kinh hãi , hắn đã sớm biết Hàn Phi Vũ có một việc rất ngưu pháp bảo , nhưng lại chưa từng có nghĩ tới mình cũng có đứng ở món pháp bảo này phía trên một ngày .
"Gì vậy? Thời gian năm tháng mới có thể đến đạt . Giống như kia Thánh nữ chọn lựa kỳ hạn hay là tại sáu tháng về sau , chẳng phải là nói , nếu có chỗ trì hoãn mà nói..., chúng ta hoàn toàn có khả năng bỏ qua Thánh nữ chọn lựa ." Nghe được Hoa Phong trả lời , Hàn Phi Vũ không khỏi hơi kinh hãi . Hắn thế mới biết , nguyên lai Thiên Tiên đảo cách nơi này thậm chí có xa như vậy , lại cần thời gian lâu như vậy tới lên đường .
Sáu tháng về sau chính là trời tiên đảo Thánh nữ chọn lựa kỳ hạn , nếu như hắn không thể đúng giờ chạy đến lời nói , như vậy còn thế nào đi trợ giúp , đi bảo hộ nhan chỉ mộng . Không khỏi , hắn chính là càng khẩn trương hơn .
"Ai , đây cũng là chuyện không có cách nào khác , lại nói tiếp , nếu không phải kia dương Liêm muốn tới đây chế nhạo ta một phen lời nói , chỉ sợ tin tức này chúng ta cũng chưa chắc có thể biết được , có lẽ kia dương Liêm căn bản cũng không có nghĩ qua để cho chúng ta đi tham gia Thánh nữ chọn lựa đi!" Hoa Phong than khẽ , trong lòng của hắn rất rõ ràng , dương Liêm có thể đem những tin tức này báo cho hắn , kỳ thật chính là muốn đả kích hắn mà thôi , còn nói thông tri bọn hắn đi tham gia Thánh nữ chọn lựa , kỳ thật giống như Thiên Hạ Minh như vậy tại ngoại thế lực nhỏ , ngay cả tư cách đều không có .
"Bất luận như thế nào , chúng ta cũng phải nhanh một chút chạy tới Thiên Tiên đảo , năm tháng quá lâu , Thánh nữ chọn lựa trước khi , thế tất là tranh đoạt kịch liệt nhất thời điểm , bốn tháng , nhiều nhất bốn tháng chúng ta liền muốn đạt tới , dù là có nhiều hơn nữa gian nan hiểm trở , cũng nghỉ muốn ngăn trở cước bộ của ta ." Nhẹ phun một ngụm khí , Hàn Phi Vũ thầm thầm hạ quyết tâm . Năm tháng chạy tới Thiên Tiên đảo , hiển nhiên hơi muộn một chút , tối thiểu nhất , hắn cũng muốn ở thời gian bốn tháng chính giữa đến .
"Lăng nhi , toàn lực lên đường , không cần lo lắng tiêu hao , cho dù đem trong trữ vật giới chỉ cả một con linh mạch đều dùng hết cũng sẽ không tiếc , còn có kia Độ Kiếp kỳ cao thủ hài cốt , cũng có thể đem ra làm linh lực nguồn suối sử dụng , tuyệt đối muốn trong thời gian ngắn nhất đến nơi ."
Hàn Phi Vũ thật sự nóng nảy , căn bản không quản cái gì thành phẩm , chỉ cần có thể mau mau đến nhan chỉ mộng bên kia , cho dù đem bây giờ gia sản tất cả đều hết sạch cũng không chỗ nào , ngàn vàng tiêu hết rồi lại đến , linh thạch linh mạch không có có thể lại đi làm , nhưng nếu là nhan chỉ mộng xảy ra điều gì ngoài ý muốn , hắn thì như thế nào đi vãn hồi .
Lăng nhi hiển nhiên cũng là cảm nhận được Hàn Phi Vũ cấp bách , không nói một lời tầm đó , nhưng lại trong lúc đó lần nữa tăng tốc . Nàng chính là pháp bảo thân , càng là đã sớm vượt qua mấy lần Thiên kiếp , mặc dù thực lực không có khôi phục lại toàn thịnh thời kỳ , thậm chí là thời kỳ toàn thịnh một phần ngàn cũng chưa tới , nhưng chỉ cần cho nàng đầy đủ linh lực cung ứng , nàng chắc là sẽ không cảm giác bị mệt mỏi đấy.
Trữ vật giới chỉ Giới Linh hiển nhiên cũng cảm nhận được Hàn Phi Vũ tâm tình , không ngừng đem linh mạch linh khí rút ra cung cấp cấp Lăng nhi , trong khoảng thời gian ngắn , Hồng Lăng kiếm tốc độ nhưng lại lần nữa tăng vọt , như vậy bất kể thành phẩm lên đường , Nhưng cũng không phải là người nào cũng thừa gánh chịu nổi đấy.
Một đường chạy như bay , Hàn Phi Vũ cũng không tâm tư đi quan sát Tu Chân Giới tốt phong cảnh , Vân châu rất lớn , nhưng lại không chịu nổi hắn tốc độ như thế bay theo , cơ hồ chẳng mấy chốc , hắn chính là đã đã đi ra Vân châu phạm vi , bước lên những châu khác quận lĩnh không , Tu Chân Giới tất cả lớn nhỏ châu quận thật sự là rất nhiều , giống như Vân châu như vậy Tiểu Châu quận , đơn giản có thể dùng rậm rạp chằng chịt để hình dung , có lẽ ở cao thủ chân chính trong mắt , Vân châu địa phương nhỏ như vậy , bất quá chỉ là lớn chừng bàn tay nơi chật hẹp nhỏ bé thôi .
Có Lăng nhi khống chế được lên đường , Hoa Phong phụ trách người đi đường phương hướng lộ tuyến , Hàn Phi Vũ ngược lại là trở thành người rỗi rãnh , không việc để làm chính hắn , chỉ có thể là đem tâm tư dùng ở trên việc tu luyện , hắn lần này tiến về trước Thiên Tiên đảo , tất nhiên là khó khăn nặng nề , nguy hiểm nặng nề , thực lực đương nhiên là càng mạnh càng tốt , lấy hắn thực lực bây giờ , gặp phải bình thường vừa mới lên cấp Nguyên anh kỳ cao thủ thượng khả một trận chiến , nhưng một khi gặp phải Nguyên Anh trung kỳ , thậm chí là Nguyên Anh hậu kỳ cao thủ lời nói , hắn chỉ sợ chỉ có con đường trốn.
Rất khó được có rãnh rỗi như vậy rảnh thời gian , hắn nhưng lại bắt đầu bắt đầu nghiên cứu mình các loại thủ đoạn ra, Băng Thiên quyền vận hành lộ tuyến bị hắn từng lần một diễn luyện , bộ này ở toàn bộ Vân châu đều là ở vào đứng đầu quyền pháp , lại nói tiếp quả nhiên là hết sức không tầm thường , tam trọng sức lực bùng nổ mặc dù điều kiện hà khắc , nhưng vừa vặn thích hợp hắn tới thi triển .
Giống như vậy có thể tăng lên mấy lần sức chiến đấu công pháp , cho dù ở một ít đại phái chính giữa vậy cũng không là phàm phẩm , Hàn Phi Vũ tự nhiên muốn nghiêm túc tập luyện .
Mà lên đường trong đó, Hàn Phi Vũ cũng hướng Lăng nhi thỉnh giáo một ít kiếm pháp chiêu thức , Trận Pháp Cấm Chế một loại đồ đạc , Lăng nhi tu luyện nhiều năm , hiểu được đồ vật tự nhiên rất nhiều , lúc trước hắn chỉ lo tăng thực lực lên , ngược lại là không để ý đến chân chính chiêu thức võ công , hiện tại thời gian đầy đủ , hắn có thể hoàn toàn đem tâm thần chìm vào đến tu hành trong đó, giống như trước khi Lăng nhi giao cho hắn Linh Lung kiếm võng, hắn chính là hao tốn mấy ngày tập luyện một lần , uy lực nhưng lại càng thêm kinh người .
Chính giữa , Hàn Phi Vũ lại học tập một ít kiếm pháp tinh diệu , thân thể hắn theo Hồng Lăng kiếm , tự nhiên không thể không hiểu được kiếm pháp , chờ sẽ có một ngày tu vi của hắn cường đại rồi , liền là có thể cùng Hồng Lăng kiếm nhân kiếm hợp nhất , đến lúc đó mới có thể phát huy ra uy lực lớn nhất , một mặt để cho Lăng nhi tự mình ra tay , chỉ có thể coi là pháp bảo một người ở tác chiến , tự nhiên không so được có người cưỡi pháp bảo phát ra uy lực .
Tại đây vậy lên đường trong đó, Hàn Phi Vũ vượt qua nguyên một đám tất cả lớn nhỏ châu quận , lật xem vô số núi Eim Ho đỗ , hắn không biết khổ không cảm thấy mệt mỏi , chỉ biết là toàn tâm toàn ý chạy tới trước đường, rất nhanh , thời gian một tháng chính là tại dạng này lên đường chính giữa lặng lẽ trôi qua , mà hắn hiện tại cách Ly Vân châu , cũng không biết có xa xôi bực nào .
Vân châu chung quanh những thứ kia châu quận cũng không lớn , Nhưng một tháng phi hành thuật về sau, Hàn Phi Vũ rốt cuộc gặp được một ít siêu cấp lớn châu , những thứ này châu quận phạm vi bát ngát , so với mười cái Vân châu cũng phải lớn hơn , trong đó một ít siêu cấp môn phái , chỉ là sơn môn có thể đứng thẳng vào mây trời , khổng lồ uy áp cơ hồ bao phủ Phương Viên mấy ngàn dặm , cùng lớn như vậy phái so sánh , Vân châu Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực , đơn giản liền là con nít ranh đồng dạng .
Gặp phải chỗ như thế , Hàn Phi Vũ tự nhiên là đường vòng hành sử , hắn là không muốn gây phiền toái đấy, bất quá một số thời khắc , hắn không muốn gây phiền toái , lại không có nghĩa là phiền toái không hội chủ động tìm tới hắn .
Chương 326: Trên đường đi gặp
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:33 Số lượng từ:4383
Nơi này là một mảnh trùng điệp hơn ngàn dặm nguy nga núi rừng , cao lớn ngọn núi đứng thẳng vào mây trời , Đình Đài Lâu Các phù hiện tại đám mây , giống như từng tòa một Thiên cung tiên cung đồng dạng , đây mới thực là Big Mac môn phái , chỉ cần về mặt khí thế , có thể để cho vô số tu sĩ nhìn lên .
Hơn ngàn dặm sơn môn , đơn giản đều phải có thể so với toàn bộ Vân châu lớn như vậy nhỏ, không cần nghĩ cũng có thể biết , như vậy một tòa khổng lồ sơn môn , sẽ có bao nhiêu Siêu Cấp Cao Thủ tồn tại . Tại như vậy một cái Big Mac môn phái trong mắt , coi như là toàn bộ Vân châu tất cả thế lực cũng cộng lại , chỉ sợ cũng không đủ người ta nhét kẻ răng .
"Khí phái quá môn phái , thế lực to lớn như thế phạm vi , tất nhiên là có thêm khó có thể tưởng tượng thực lực cường đại , thấy vậy một lần chúng ta nhưng lại không thể không đường vòng hành sử nữa à !" Hàn Phi Vũ khống chế được Hồng Lăng kiếm ngừng lại , xa xa thấy khổng lồ này sơn môn , hắn biết , trước mặt vùng trời này sợ là muốn cấm bay rồi, nếu như tùy tiện đi xuyên mà nói..., tám chín phần mười sẽ có phiền toái .
Một tháng này lên đường , nhưng hắn là bay vút vô số môn phái thế lực , những môn phái này thực lực cũng không yếu, trong đó so với Vân châu Tam đại Đỉnh Cấp Thế Lực cường đại cũng có không ít , bất quá những thế lực này mặc dù thực lực không tầm thường , lại còn không có đạt tới để cho hắn kiêng kỵ tình trạng , cho nên dưới đường đi ra, hắn vì rất nhanh lên đường , cơ hồ chính là thẳng tắp đi xuyên , mặc kệ môn phái nào đều là trực tiếp từ bên trên xẹt qua .
Nhưng khi thấy phía trước khổng lồ này sơn môn về sau , hắn nhưng lại cũng đã không thể trực tiếp đi xuyên qua , bởi vì như vậy mà nói..., chỉ sợ hắn thật liền không đi được rồi.
"Minh chủ , trước mặt môn phái này đúng là một cái thực lực không tầm thường thế lực , ta nhớ được giống như gọi là Yên Vũ các , Các chủ sớm đã là đạt tới Phân Thần kỳ Điên Phong Chi Cảnh , nghe nói một mực chuẩn bị độ kiếp , môn hạ hơn là vô số cao thủ , cho dù ở trên trời tiên đảo chính giữa đều là người biết , chỗ bằng vào chúng ta nhất định phải vòng qua môn phái này , tuyệt đối không thể từ này môn phái phía trên bay qua ."
Hoa Phong kiến thức rộng rãi , nhưng lại biết trước mắt cái này cự đại sơn môn đơn giản tình huống , cũng là lo lắng Hàn Phi Vũ hành sự lỗ mãng , hắn nhưng lại vội vàng nhắc nhở .
"Chủ nhân , môn phái này thực lực quả thật không yếu, Lăng nhi đã Kinh Tại bên trong cảm nhận được không dưới mấy chỗ Phân Thần kỳ cao thủ khí tức , chúng ta vẫn là mau mau đường vòng rời đi , thời gian lâu dài mà nói..., sợ là sẽ phải có phiền toái!" Lúc này , vẫn luôn rất ít nói chuyện Lăng nhi cũng là đối với Hàn Phi Vũ truyện Âm Đạo , nàng một tháng này đến nay đại lượng tiêu hao linh lực , rồi lại không ngừng được bổ sung , nàng bây giờ , thực lực nhưng lại mơ hồ tiến bộ hơn nữa , tự nhiên cảm giác phạm vi cũng liền xa đi một tí .
"Hô , mấy người Phân Thần Kỳ cao thủ . Quả nhiên là siêu cấp đại phái , không thể trêu vào ah !" Hàn Phi Vũ nhẹ thở ra một hơi , hắn tự nhiên biết Phân Thần kỳ cao thủ ý vị như thế nào , ở Tu Chân Giới , Phân Thần kỳ đã là đứng ở chỗ cao tồn tại , bởi vì vượt qua Phân Thần kỳ , đạt tới Độ Kiếp kỳ cao thủ , đã là thập phần hiếm thấy , khi đó lớn Gia Đô vội vàng độ kiếp , ai còn sẽ nhàn rỗi không chuyện gì mà chộn rộn thế tục chuyện vụn vặt .
"Lăng nhi , đường vòng đi!" Quyền hành một phen về sau , Hàn Phi Vũ dứt khoát hạ lệnh đường vòng , đây là hắn lần thứ nhất không thể không đường vòng , lại nói tiếp , hắn lần này khẽ quấn đường mà nói..., sợ là muốn trì hoãn không ít thời gian , nhưng là không thể không làm .
Nhận được mệnh lệnh Lăng nhi cũng không nói nhiều , hồng quang lóe lên , chính là chở Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong bắt đầu nhiễu khai trước mặt Yên Vũ các , trong nháy mắt , chính là đã ra hiện tại mấy ngoài trăm thước .
Cùng lúc đó , một tòa cao vút trong mây ngọn núi trong đó, một cái một thân trường sam màu đen lão giả bỗng nhiên mở ra hai mắt , ánh mắt của hắn , trực tiếp nhìn về phía Hàn Phi Vũ Phi cách phương hướng , một vòng kỳ quang ở lão giả đáy mắt lóe lên một cái rồi biến mất , cuối cùng hóa thành một vòng nụ cười mừng rỡ .
"Linh Binh khí tức . Người nào cưỡi Linh Binh , nhưng lại đột nhiên nhiễu khai Yên Vũ các ." Hắc Y lão người vuốt vuốt mình chòm râu nhỏ , đón lấy tự nói nói: " Linh Binh pháp bảo , có người tài mới có , ta đường đường Yên Vũ các Lục hộ pháp , trong tay cũng còn không có đem ra được Linh Binh , nếu là có thể đem mới vừa món đó Linh Binh đem tới tay , như vậy Yên Vũ các lục đại hộ pháp trong đó, ta bạch nữa sáng sớm cũng sẽ không là lót một cái ."
Hắc Y lão người trên mặt vẻ tham lam lóe lên một cái rồi biến mất , đang khi nói chuyện , hắn thực sự không chần chờ nữa , thân hình khẽ động tầm đó , hắn chính là biến mất ngay tại chỗ , hướng Hàn Phi Vũ Phi cách phương hướng đuổi theo .
Yên Vũ các lục đại hộ pháp , từng cái đều là Phân Thần kỳ nhân vật mạnh mẽ , mà làm vì vừa mới tấn thăng không lâu thứ Lục hộ pháp , bạch nữa sáng sớm trong tay còn không có đem ra được pháp bảo , vừa mới cảm nhận được có Linh Binh khí tức , hắn tự nhiên là sẽ không dễ dàng buông tha , nhất là đối phương tại ở gần về sau đột nhiên thay đổi tuyến đường , liền là nói rõ đối phương sợ hãi Yên Vũ các , đây cũng là tự nhiên không sẽ là cái gì đại nhân vật , như vậy một lần đoạt bảo kỳ ngộ , hắn lại như Hà Năng Cú bỏ qua .
Hàn Phi Vũ cưỡi Hồng Lăng kiếm muốn đi vòng Yên Vũ các , cấp tốc bay vút tầm đó , sắc mặt của hắn nhưng lại trong lúc đó biến đổi , bởi vì ngay tại hắn chưa đi vòng quá xa thời điểm , hắn hẳn là đột nhiên cảm giác được , phía sau của mình có một cổ hơi thở hết sức mạnh đang đến gần , đang khi nói chuyện nhưng lại liền muốn đạt tới phụ cận , mà đối với Vu Giá cổ khí tức cường đại đến gần , hắn tự nhiên không cho rằng là ngẫu nhiên sự tình .
"Lăng nhi , ẩn dấu thực lực , nhất hảo không muốn để cho người khác nhìn thấu tình huống của ngươi ." Cảm nhận được phía sau khí tức xuống tới , Hàn Phi Vũ sắc mặt hơi có chút nghiêm túc , đồng thời vội vàng đối với Lăng nhi phân phó nói , đang khi nói chuyện , hắn càng là bị Hoa Phong khiến cái màu sắc , thứ hai hiểu ý , lập tức tế ra phi kiếm của mình , nhưng lại đã đi ra Hồng Lăng trên thân kiếm .
Hàn Phi Vũ có thể phát hiện có người đến gần , như vậy Lăng nhi tự nhiên cũng có thể , nghe tới Hàn Phi Vũ mệnh lệnh về sau , Lăng nhi nhưng lại cũng không nhiều lời , nàng cũng đã cảm thấy sau lưng xít tới gần khí tức , thậm chí còn so với Hàn Phi Vũ cảm thụ được còn phải rõ ràng , không đợi Hàn Phi Vũ phân phó thời điểm , nàng cũng đã bắt đầu che giấu đi mình , dù nói thế nào đều là vượt qua mấy lần Thiên kiếp pháp bảo cường hãn , khi nàng đã ẩn tàng khí tức về sau , toàn bộ Hồng Lăng kiếm thoạt nhìn đều là hết sức bình thường , giống như là một bả phi kiếm bình thường.
"Đạo hữu dừng bước , hai vị đạo hữu tạm dừng bước !" Ngay tại Hàn Phi Vũ cùng Lăng nhi trao đổi vừa mới lúc kết thúc , một tiếng nghe thập phần hữu hảo thanh âm chính là lập tức từ phía sau truyền đến , thanh âm từ xa mà đến gần , đang khi nói chuyện , một cái ông lão mặc áo đen liền là ra hiện tại Hàn Phi Vũ trước mắt .
"Ha ha , đạo hữu đi thong thả , bần đạo có một số việc muốn cùng vị tiểu đạo hữu này thương lượng , mong rằng đạo hữu chớ có chú ý ." Hắc Y lão người lắc mình đang lúc đi tới Hàn Phi Vũ phía trước , trực tiếp chặn Hàn Phi Vũ đi đến đường, mặc dù ngoài miệng nói khách khí , nhưng rõ ràng phải không để cho Hàn Phi Vũ rời đi , thái độ là tốt là xấu , người sáng suốt nhưng lại liếc có thể nhìn ra được rồi.
"Vị tiền bối này lễ độ , chẳng biết tiền bối gọi lại chúng ta cần làm chuyện gì . Tại hạ hai người còn có chuyện quan trọng muốn làm , xin tiền bối nói thẳng ." Hàn Phi Vũ không để lại dấu vết mà đánh giá trước mắt hắc Y lão người liếc , mặc dù đối phương thoạt nhìn hết sức hữu hảo , nhưng xuất phát từ một loại đối với nguy hiểm cảm giác , hắn vẫn cảm giác được một tia không ổn . Lão giả trước mắt , mang đến cho hắn một cảm giác nhưng lại quá mức hữu hảo rồi.
Bất cứ chuyện gì đều là hăng quá hoá dở , đối phương biểu hiện được quá mức hữu hảo , thực sự hoàn toàn biểu lộ đối phương không ổn , là người của hai thế giới , điểm này Hàn Phi Vũ vẫn là thấy rõ .
"Ha ha , vị tiểu đạo hữu này quả nhiên là người sảng khoái nói chuyện sảng khoái ." Bạch nữa sáng sớm bật cười lớn , chợt đón lấy nói: " bần đạo bạch nữa sáng sớm , chính là thuốc lá này mưa các Lục hộ pháp , chẳng biết tiểu đạo hữu quê quán ở đâu ." Làm một người Phân Thần Kỳ Siêu Cấp Cao Thủ , trước mắt Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong với hắn mà nói không có chút nào uy hiếp , trực tiếp đem Kim Đan thất trọng Hoa Phong loại bỏ đi, mục tiêu của hắn lần này chính là Hàn Phi Vũ , cho nên chỉ là hướng Hàn Phi Vũ mở miệng nói .
"Không dám nhận , vãn bối bất quá chỉ là đến từ thâm sơn cùng cốc , vừa vặn đi ngang qua nơi đây , vị tiền bối này có chuyện lời nói xin mời nói thẳng , vãn bối thật đúng vội vã lên đường ." Hàn Phi Vũ cũng không phải biết đối với Phương Tưởng muốn làm gì , bất quá hắn quả thật vội vã lên đường , cũng là không có thời gian cùng hắn khách sáo .
"Hả? Nhìn tiểu đạo hữu khí chất bất phàm , ta còn tưởng rằng tiểu đạo hữu chính là danh môn đại phái đệ tử đâu !" Nghe được Hàn Phi Vũ trả lời , bạch nữa sáng sớm không khỏi ánh mắt sáng ngời , Hàn Phi Vũ càng là phát hiện , ở người này trên mặt , dĩ nhiên là thoáng qua một tia không dễ phát hiện mà sâm nhiên vui vẻ . Cũng vừa tốt hắn làm việc cẩn thận , đổi thành người bình thường , chỉ sợ rất khó phát hiện được đối phương đồng nhất thập phần không rõ ràng biểu tình biến hóa .
"Thấy vậy gia hỏa cũng không phải là cái gì hảo điểu , nhưng lại cần phải cẩn thận ." Trong nội tâm âm thầm tự nói một tiếng , Hàn Phi Vũ lập tức trở nên càng thêm cảnh giác lên , đồng thời càng là âm thầm dùng ánh mắt ý bảo Hoa Phong , tùy thời chuẩn bị đường chạy .
"Cũng tốt , đã tiểu đạo hữu có chuyện phải làm , ta như vậy cũng liền nói thẳng ." Bạch nữa sáng sớm vuốt vuốt mình chòm râu nhỏ , nhất phái cao nhân đắc đạo bộ dáng , "Là như vậy , bần đạo lên cấp Phân Thần kỳ về sau , một mực không có sấn thủ pháp bảo , thích mới nhìn đến tiểu đạo hữu của ngươi thanh phi kiếm này , nhưng lại cảm thấy kiếm này cùng ta cực kỳ hữu duyên , cho nên mong rằng tiểu đạo hữu có thể bỏ những thứ yêu thích , đem thanh phi kiếm này bán cho ta...ta nguyện ra 10 vạn linh thạch cùng tiểu đạo hữu trao đổi ."
Khi biết được Hàn Phi Vũ thực sự không phải là cái gì môn phái lớn đệ tử về sau , bạch nữa sáng sớm rốt cuộc cũng không có bất kỳ cố kỵ , mà hắn lần này mới mở miệng , chính là khiến cho Hàn Phi Vũ sắc mặt thoáng cái lạnh như băng lên.
"10 vạn linh thạch . Mua phi kiếm của ta . Còn nói cái gì cùng ngươi hữu duyên ." May là Hàn Phi Vũ Tâm cảnh không tầm thường , nhưng đang nghe đối phương nói ra những thứ này về sau , đều cũng có loại mở miệng mắng người xúc động . Đến giờ phút này rồi hắn rốt cuộc minh bạch , nguyên lai trước mắt cái này nhìn như hữu hảo lão giả , căn bản chính là muốn đánh Hồng Lăng kiếm chủ ý , nhưng lại vô sỉ tìm một cái nát đến mức tận cùng lấy cớ .
10 vạn linh thạch đổi Hồng Lăng kiếm . Đây quả thực là cùng ăn cướp trắng trợn không khác nhau gì cả nữa à ! Phải biết, đừng nói là một kiện linh khí , dù là một kiện cấp cao một chút Bảo Khí , cũng căn bản không ngớt 10 vạn linh thạch , đối phương mở miệng liền hô lên 10 vạn linh thạch con số , cái này căn bản là ăn cướp trắng trợn đồng dạng . Nhìn ra được , trước mắt cái này vẻ mặt nụ cười lão gia hỏa , rõ ràng là muốn cái hố mình một bả .
"Haha, vị tiền bối này rất ưu ái , vãn bối thanh kiếm nầy bất quá chỉ là một bả phi kiếm bình thường mà thôi, ở đâu trị giá 10 vạn linh thạch nhiều như vậy . Hơn nữa kiếm này cùng ta sớm đã có chút cảm tình , cho nên vãn bối cũng không tính nhượng lại , như vậy cáo từ !" Hàn Phi Vũ lạnh nhạt trả lời một câu , mà lời còn chưa dứt , hắn chính là trực tiếp một cái lắc mình , xẹt qua người phía trước bay thẳng trốn mau cách , một bên , Hoa Phong thì là lựa chọn một phương hướng khác , tương tự nhanh chóng chạy thục mạng lên.
Đến giờ phút này rồi , Hàn Phi Vũ ở đâu vẫn không rõ đối phương đây là không có hảo ý . Dưới mắt , đương nhiên là phải nhanh chạy trốn rồi . Hắn nhìn ra được mục tiêu của đối phương là mình , cho nên trực tiếp để cho Hoa Phong lựa chọn cùng mình tách ra trốn .
"Ha ha , tiểu đạo hữu như thế nào nói đi là đi . Cho dù không muốn làm cho ra thanh kiếm nầy , cũng đến hàn xá uống một chén ah !" Thấy Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong đột nhiên thoát đi , bạch nữa sáng sớm cũng không nóng nảy , căn bản ngay cả nhìn cũng không nhìn Hoa Phong bên kia , hắn lại là một cái lắc mình , trực tiếp chạy Hàn Phi Vũ đuổi theo . Mặc dù lúc này Hồng Lăng kiếm thoạt nhìn hết sức bình thường , nhưng trước khi nhưng hắn là Thanh Thanh Sở Sở mà cảm thấy Linh Binh khí tức , hôm nay , hắn nói cái gì cũng phải đem cây đoản kiếm kia đem tới tay .
Chương 327: Động thủ một cái giá lớn
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:33 Số lượng từ:4312
"Ha ha ha, Nhóc tử , không thể tưởng được ngươi con có Kim Đan nhị trọng tu vị , tốc độ lại vẫn không chậm , tốc độ như thế , đều cơ hồ theo kịp bình thường Kim Đan tứ ngũ trọng cao thủ , xem ra tư chất của ngươi thật đúng cũng không tệ lắm sao !"
Bạch nữa sáng sớm thân hình mấy cái trong ánh lấp lánh , chính là đuổi kịp chạy thục mạng Hàn Phi Vũ , không đợi Hàn Phi Vũ chạy ra vài dặm , chính là lần nữa ra hiện tại Hàn Phi Vũ trước mắt , trên mặt của hắn tràn đầy nụ cười trào phúng , khi biết Hàn Phi Vũ thực sự không phải là cái gì siêu cấp đại phái đệ tử về sau , hắn nhưng lại không bao giờ ... nữa che dấu bản tính của mình , nhìn ra được , hắn đây là quyết tâm muốn Sát Nhân Đoạt Bảo rồi.
"Ai , tốc độ nhanh lại có thể thế nào . Còn không phải như vậy khó có thể bỏ trốn tiền bối khống chế ." Hàn Phi Vũ có chút bất đắc dĩ ngừng lại , hắn vừa mới chạy ra không đến khoảng cách mười dặm , chính là bị bạch nữa sáng sớm lần nữa cấp cản lại , giờ này khắc này , hắn thoạt nhìn hết sức như đưa đám , trên mặt càng là mơ hồ lộ ra một tia kinh hoảng , mặc dù tận lực che dấu , thực sự rất khó bỏ trốn bạch nữa sáng sớm pháp nhãn .
"Ha ha ha, Nhóc tử , phương này tròn hơn trăm dặm phạm vi đều là ta Yên Vũ lâu phạm vi thế lực , ngươi và ngươi chính là cái kia Kim Đan thất trọng đồng bạn , coi như là dù thế nào trốn cũng không thể có thể chạy thoát , cho nên ta khuyên ngươi chính là tỉnh chút khí lực tốt." Thấy Hàn Phi Vũ như là chấp nhận đồng dạng mà không hề chạy trốn , bạch nữa sáng sớm nhịn không được cười dài liên tiếp .
"Vị tiền bối này , vãn bối thanh kiếm nầy bất quá chỉ là thông thường pháp bảo mà thôi, tiền bối chính là Phân Thần kỳ cao thủ , cần gì phải đối với vãn bối thanh kiếm nầy để bụng . Mong rằng tiền bối để vãn bối rời đi , muộn như vậy bối tự nhiên vô cùng cảm kích ." Hàn Phi Vũ giờ phút này như là bị đối phương sợ đến không nhẹ , giọng nói chuyện đều là tràn đầy sợ hãi , hữu ý vô ý , hắn càng là vẫn luôn ở hướng lui về phía sau lại , một bộ không biết làm sao bộ dáng .
"Bình thường pháp bảo . Tiểu tử , ngươi cho ta bạch nữa sáng sớm là người mù sao?" Hàn Phi Vũ dứt lời , bạch nữa sáng sớm nhưng lại lạnh lùng cười cười , "Nói thiệt cho ngươi biết đi, sớm lúc trước thời điểm , ta cũng đã cảm nhận được Linh Binh khí tức , mặc dù không biết ngươi dùng biện pháp gì che dấu cái này Linh Binh khí tức , nhưng đây là một đem chân chính linh khí , tuyệt đối sẽ không có lỗi , chẳng lẽ ngươi còn muốn hồ lộng ta ."
Đúng như bạch nữa sáng sớm từng nói, lúc trước hắn liền xa xa cảm thấy Hàn Phi Vũ dưới chân Hồng Lăng kiếm Linh Binh khí tức , chỉ là trước kia cách quá xa , hắn cũng không có quá mức nhìn rõ ràng , nhưng hắn tin tưởng , cái thanh này màu đỏ đoản kiếm tuyệt đối hẳn là một kiện linh khí , hơn nữa hẳn là có không kém linh trí , bằng không mà nói , định sẽ không cho cái kia sao cảm giác rõ rệt .
Linh khí ở toàn bộ Tu Chân Giới đều là dị thường trân quý , Yên Vũ các mặc dù là đại phái , nhưng linh khí cũng là không có vài món , hơn nữa đều là linh trí mới thành lập , thực lực cũng thì tương đương với là Nguyên Anh kỳ ba năm nặng tả hữu , bất quá , cho dù là như vậy Linh Binh , ở Phân Thần kỳ cao thủ trong tay , cũng là có thể tăng lên rất nhiều người sử dụng lực lượng , nếu là đụng một cái đằng trước cầm trong tay Linh Binh đồng cấp chi nhân , hắn thua không nghi ngờ .
Ở cảm giác của hắn trong đó, Hàn Phi Vũ dưới chân Linh Binh sợ là phẩm cấp không thấp , thậm chí có khả năng đạt tới Nguyên Anh kỳ ngũ trọng phía trên lực lượng , nếu như hắn có thể đạt được cái này Linh Binh mà nói..., coi như là chống lại đứng hàng ở trước mặt hắn mấy cái hộ pháp , cũng tuyệt đối có sức đánh một trận , cho nên , hôm nay vô luận như thế nào , hắn đều phải phải đem cái thanh này màu đỏ đoản kiếm đem tới tay .
"Tiểu tử , ngoan ngoãn giải trừ đối với pháp bảo nhận chủ , sau đó đem thanh kiếm nầy giao cho ta , ta như vậy còn có thể tha cho ngươi một mạng , bằng không mà nói , ta cũng sẽ không để ý giết ngươi , đến lúc đó chậm rãi tế luyện cái thanh này Linh Binh ." Suy nghĩ chợt lóe lên , bạch nữa sáng sớm lần nữa đem ánh mắt thu hồi đến Hàn Phi Vũ cùng với Hàn Phi Vũ dưới chân Hồng Lăng trên thân kiếm , lạnh lùng mở miệng nói .
Linh khí thứ này , rỉ máu sau khi nhận chủ cũng sẽ cùng chủ người tâm linh tương thông , bình thường nói đến , muốn đem người khác Linh Binh làm của riêng , như vậy tốt nhất là đối phương trước giải trừ nhận chủ , người khác không có giải trừ nhận chủ Linh Binh , muốn thu phục chiếm được tự nhiên là hết sức khó khăn , hơn nữa , một khi linh khí chủ nhân muốn ngọc đá cùng vỡ lời nói , như vậy Linh Binh đem sẽ cực kì bị hao tổn , liền giống như hiện tại , nếu như Hàn Phi Vũ cố ý không đem Linh Binh giao ra đây , mà là đem trong đó Trận Pháp Cấm Chế hủy diệt mà nói..., như vậy cả đem Linh Binh cũng liền đã mất đi linh tính , không còn có linh khí đặc tính .
Không thể nghi ngờ , bạch nữa sáng sớm chính là lo lắng điểm này , cho nên mới chậm chạp không có lựa chọn dùng sức mạnh , dù sao , nếu là * nóng nảy Hàn Phi Vũ , nhưng hắn là hoàn toàn có khả năng lấy giỏ trúc mà múc nước , công dã tràng đấy.
"Hô , nguyên lai tiền bối sớm liền đã thấy , sớm biết như thế , ta vừa lại không cần che che lấp lấp ." Nghe tới bạch nữa sáng sớm một câu vạch trần về sau , Hàn Phi Vũ sắc mặt đại biến , giống như là bị nói ra đáy lòng bí mật giống như, chợt , hắn không khỏi sắc mặt một thảm , nhẹ giọng cảm thán lên.
"Cũng thế , dù sao thanh kiếm nầy cũng là ta trong lúc vô tình đạt được , đã tiền bối ưa thích , vậy hãy để cho cấp tiền bối là được." Hàn Phi Vũ như là nhận mệnh , đang khi nói chuyện chính là phải đem Hồng Lăng kiếm giao cho bạch nữa sáng sớm trên tay của , bất quá , ngay tại hắn phải đem Hồng Lăng kiếm giao ra thời điểm , hắn nhưng lại lại vội vàng thu tay về , "Tiền bối , đem thanh kiếm nầy giao cho ngươi có thể , không bái kiến tiền bối phải tất yếu tuân thủ lời hứa , đạt được Linh Binh về sau để lại Ngã Ly mở."
"Ha ha ha , đây là tự nhiên , ta bạch nữa sáng sớm nói là làm , đương nhiên sẽ không làm tư lợi bội ước tiến hành ." Thấy Hàn Phi Vũ phải đem Hồng Lăng kiếm giao ra đây , bạch nữa sáng sớm không khỏi vui vẻ , Nhưng ngay sau đó , Hàn Phi Vũ hẳn là càng làm kiếm thu về , này quả là làm cho sắc mặt hắn tối sầm . Bất quá , các loại nghe được Hàn Phi Vũ lời kế tiếp về sau , hắn giờ mới hiểu được , nguyên lai đối phương là sợ hãi hắn nuốt lời . Thấy vậy , hắn vội vàng lần nữa làm ra cam đoan , cơ hồ còn kém chỉ trời thề thốt rồi.
Đương nhiên , cam đoan của hắn đến tột cùng trị giá bao nhiêu tiền , nhưng lại chỉ có chính hắn rõ ràng .
"Ai , đã như vầy , như vậy thanh kiếm nầy để cấp tiền bối ngươi rồi , hi vọng tiền bối tuân thủ lời hứa là tốt rồi ." Đã nhận được bạch nữa sáng sớm cam đoan , Hàn Phi Vũ cái này mới lộ ra yên lòng vẻ mặt , đang khi nói chuyện , hắn chính là khoát tay , trực tiếp đem Hồng Lăng kiếm ném cho đối phương , đáy mắt mất tự nhiên thoáng qua một tia thần sắc không muốn .
"Bạch!!!" Mắt thấy Hồng Lăng kiếm bị Hàn Phi Vũ ném qua ra, bạch nữa sáng sớm trực tiếp khẽ vươn tay , liền đem Hồng Lăng kiếm nắm ở trong tay , mà trên mặt của hắn , cũng là rốt cuộc lộ ra nụ cười vui vẻ .
"Ha ha ha , được, được, được, ta bạch nữa sáng sớm rốt cuộc cũng có mình Linh Binh pháp bảo ." Hồng Lăng kiếm tới tay , bạch nữa sáng sớm ngửa mặt lên trời cười dài , chỉ là , tiếng cười không nghỉ , hắn chính là thông suốt nhìn về phía Hàn Phi Vũ , "Tiểu tử , xem ra ngươi thật đúng là cái không có kinh nghiệm con nít , bổn hộ pháp như thế vụng về lời nói dối ngươi đều tin tưởng . Hiện tại kiếm ở trên tay của ta , ngươi cảm thấy ngươi còn có việc mệnh đạo lý sao?"
Sắc mặt thay đổi bất thường , cái này bạch nữa sáng sớm khi lấy được Linh Binh về sau , lại vẫn muốn giết người diệt khẩu . Nghe ý của hắn , hắn hiển nhiên từ vừa mới bắt đầu liền không có tính toán buông tha Hàn Phi Vũ .
"Hắc hắc , tiểu tử , kiếp sau nhớ để thông minh một ít , không đc nữa dễ mắc lừa như vậy rồi, chết đi cho ta!" Mục đích đã đạt tới , bạch nữa sáng sớm rốt cuộc lộ ra nguyên hình , bàn tay vừa nhấc tầm đó , chính là muốn động thủ chém giết Hàn Phi Vũ .
"Hừ, không biết sống chết gia hỏa , ta Hàn Phi Vũ đồ vật cũng là ngươi có thể tùy tiện động không?"
Vậy mà , ngay tại bạch nữa sáng sớm đắc chí vừa lòng , nếu muốn giết Hàn Phi Vũ diệt khẩu thời điểm , thứ hai nhưng lại bỗng nhiên vẻ mặt biến đổi , trước bối rối cũng tốt , sợ hãi cũng thế , đều là trong nháy mắt biến mất không thấy gì nữa , thay vào đó , nhưng lại gương mặt châm chọc cùng cười nhạo .
Hàn Phi Vũ như thế biểu tình biến hóa , cơ hồ khiến bạch nữa sáng sớm trong nháy mắt cảm thấy nguy hiểm , không khỏi , một vẻ bối rối liền là ra hắn hiện tại trên mặt , mà đúng lúc này , một tiếng thập phần thanh âm dễ nghe cũng là đồng thời truyền vào tới rồi trong tai của hắn .
"Đại phôi đản , Lăng nhi là chủ nhân pháp bảo , ai cũng không rõ có thể tách ra ta cùng chủ nhân , Lăng nhi phải trừng phạt ngươi !" Giọng nữ dễ nghe ở bạch nữa sáng sớm bên tai gấp khúc , mà nghe thấy thanh âm này , thứ hai bỗng nhiên sắc mặt đại biến , kinh hãi muốn chết . Bất quá , giờ này khắc này , hắn nhưng lại không còn có bất kỳ cơ hội nào , một đạo hồng mang thông suốt từ trong tay của hắn thoát khỏi , bạch nữa sáng sớm hoảng sợ phát hiện , trong tay mình màu đỏ đoản kiếm đột nhiên không thấy tung tích , cùng lúc đó , hắn chỉ cảm thấy bụng dưới đau xót , lại đi nhìn lên , một cái trong suốt lổ máu rõ ràng hiện lên hiện ra tại đó .
"Ách ! Đây là , đây là Hóa Thần Kỳ Linh Binh ." Ý thức tiêu tán một khắc cuối cùng , bạch nữa sáng sớm đơn giản có loại cảm giác khóc không ra nước mắt . Thua thiệt hắn còn dự đoán được cái thanh này màu đỏ đoản kiếm , hẳn là Liên Giá là một việc cấp bậc gì pháp bảo cũng không biết rõ . Hóa Thần Kỳ Linh Binh , kia đã là Linh Binh chính giữa tương đương với Phân Thần kỳ tu sĩ mà tồn tại , sớm biết như vậy mục tiêu là như thế cấp bậc Linh Binh , hắn ở đâu còn sẽ như thế lỗ mãng động thủ .
Khoảng cách gần như thế , Lăng nhi xuất thủ nhưng lại không thể nào tránh né , hơn thì không cách nào ngăn cản , bạch nữa sáng sớm Nguyên Anh , liên đới lấy đã ngưng kết Nguyên Thần , gần như trong nháy mắt công phu chính là bị Lăng nhi đều hủy diệt , Lăng nhi coi như là lão thủ , đã từng càng là làm không ít qua chuyện như vậy , hoàn mỹ như vậy dưới tình huống , đừng nói là một người Phân Thần Kỳ nhất trọng tu sĩ , coi như là Phân Thần trung kỳ , thậm chí là Phân Thần hậu kỳ cao thủ , bọn ta có lòng tin Nhất Kích Tất Sát .
"A... , đại phôi đản , Lăng nhi vừa đúng cần bổ sung bổn mạng tinh hoa , của ngươi cái này bức thân thể Lăng nhi tựu thu hạ nữa nha !" Một kiếm giây bạch nữa sáng sớm , Lăng nhi lần này cũng không lại mời bày ra Hàn Phi Vũ , vừa nghĩ , thứ hai thi thể chính là bị nàng trực tiếp nuốt , dù nói thế nào đều là Phân Thần kỳ cao thủ , hắn Trung Canh là có thêm một viên Phân Thần kỳ Nguyên Anh tồn tại , coi như là Nguyên Thần Chi Lực cũng là vừa vặn đánh tan chưa biến mất , hiện tại nuốt như vậy một cỗ thi thể , đối với nàng chỗ tốt nhưng mà vô cùng to lớn .
Bất quá , Lăng nhi cũng không có đem đối phương toàn bộ cũng thôn phệ , ở thôn phệ đối phương thi thể thời điểm , nàng nhưng lại đem thứ hai trên cổ tay Vòng Tay Trữ Vật hái xuống , vứt xuống Hàn Phi Vũ trong trữ vật giới chỉ , đến một lần Vòng Tay Trữ Vật chính là không gian pháp bảo , cũng không dễ dàng thôn phệ , cắn nuốt cũng không có bao nhiêu chỗ dùng , thứ hai , một người Phân Thần Kỳ cao thủ trong vòng tay chứa đồ , vậy cũng sẽ có chút đồ tốt .
"Lăng nhi , chúng ta đi ! Mau mau rời đi nơi này ." Hết thảy đều phát sinh ở điện quang lửa Thạch Chi, đợi đến Lăng nhi như thiểm điện đem bạch nữa sáng sớm giải quyết về sau , Hàn Phi Vũ nhưng lại lập tức hạ đạt ra lệnh rút lui , nơi này chính là khoảng cách Yên Vũ các chỗ không xa , nếu để cho bên trong cao thủ biết hắn đã giết Yên Vũ các một cái hộ pháp , đến lúc đó hắn muốn đi đều khó khăn .
"Hì hì , thu được !" Nghe được Hàn Phi Vũ mệnh lệnh , Lăng nhi nhưng lại khẽ cười một tiếng , nàng lần này có thể nói là thu hoạch rất lớn , một người Phân Thần Kỳ cao thủ , Nguyên Anh Nguyên Thần cũng ở trong đó , thôn phệ như vậy một người tu sĩ , nàng lần này không sai biệt lắm có thể đem tu vị tăng lên tới Phân Thần kỳ nhị trọng cảnh giới , kể từ đó , nàng sau này lại thêm tự vệ cùng bảo hộ Hàn Phi Vũ năng lực .
"Đi thôi !" Tâm tình thật tốt Lăng nhi một tiếng hô lên , Hồng Lăng kiếm hóa thành một đám hồng mang , trực tiếp ra hiện tại Hàn Phi Vũ dưới chân của , vầng sáng lóe lên tầm đó , Hàn Phi Vũ chính là đạp Hồng Lăng kiếm biến mất không thấy gì nữa , mà tại chỗ cũng là trong nháy mắt khôi phục bình tĩnh , chỉ là , không có ai biết , một người Phân Thần Kỳ đại cao thủ , vừa mới hay là tại nơi này đần độn, u mê mà rơi xuống , đến chết đều khó mà nhắm mắt .
Chương 328: Trứng
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:33 Số lượng từ:4317
Yên Vũ các trong vòng ngàn dặm , phạm vi thế lực càng là phúc xạ đến chung quanh mấy vạn dặm , bất quá , vạn dặm khoảng cách bảo ngắn cũng không ngắn lắm , nhưng nói trường cũng thuộc về thực không coi là dài, cái này không , chỉ là dùng thời gian không lâu , Lăng nhi chính là chở Hàn Phi Vũ , cùng với ở phía sau vượt qua Hoa Phong bay khỏi Yên Vũ các phạm vi , đi tới một mảnh an toàn mang .
Nơi này là một nơi dấu người ít lui tới núi rừng , giống như vô tận lâm hải như vậy rừng nhiệt đới , Nhưng cũng không phải chỉ có Vân châu mới có , rất nhiều châu quận trong đó, đều cũng có lấy yêu thú sống ở khu vực , mà ở trong đó , phải là cùng loại với vô tận lâm hải như vậy một vùng sơn lâm , Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong cỡi Hồng Lăng Kiếm Phi ở đây , rốt cuộc có thể dừng lại thở một ngụm , thoáng nghỉ ngơi chốc lát .
"Minh chủ đại nhân coi như không tồi ! Nhưng là có tổn thương gì ." Hạ xuống về sau , Hoa Phong vội vàng mở miệng đối với Hàn Phi Vũ dò hỏi . Lúc trước hắn bởi vì Hàn Phi Vũ ý bảo , nhưng lại trước một bước chạy trốn rồi mở đi ra , bởi vì hắn minh bạch , lấy Hàn Phi Vũ năng lực , muốn lúc trước kia bạch nữa sáng sớm trong tay chạy trốn không khó lắm , mà hắn lưu lại , chỉ có thể là một cái gánh nặng , cho nên liền là quả quyết đi đầu chạy trốn rồi .
Hàn Phi Vũ ở chém giết bạch nữa sáng sớm về sau , rất nhanh chính là đuổi kịp hắn , sau đó liền lần nữa cùng hắn cùng một chỗ đón lấy chạy thục mạng mà bắt đầu..., mà đến nơi này , bọn hắn cũng đã trở nên hết sức an toàn .
"Haha, không sao , lão gia hỏa kia muốn cướp đồ vật của ta , nhưng đáng tiếc hắn còn không có thực lực như vậy ." Hàn Phi Vũ không thèm để ý cười cười , hồi tưởng trước một phen tình hình , nói lời trong lòng , hắn cũng hết sức may mắn .
Bạch nữa sáng sớm tu vị quả nhiên là không yếu, Phân Thần kỳ thực lực , cho dù là Lăng nhi chính diện đối bên trên cũng chỉ có thể là không thể làm gì , cho nên , từ vừa mới bắt đầu , hắn mà bắt đầu tính toán tốt rồi hết thảy . Để cho Hoa Phong đi trước , mà hắn cũng là làm bộ như hoảng hốt chạy bừa , lại đến bất đắc dĩ giao ra Hồng Lăng kiếm , đây hết thảy hết thảy đều là hắn tính toán tốt rồi sau quyết định , thật nếu nói mà nói..., từ vừa mới bắt đầu , hắn không có ý định chạy trốn , bởi vì nếu là lựa chọn chạy trốn , chỉ sợ bọn họ rất khó bỏ rơi được bạch nữa sáng sớm , chỉ có tương kì chém giết , tài năng đoạn tuyệt hết thảy bất lợi .
Cũng may, đối phương khinh địch cùng với tự đại , cuối cùng tác thành cho hắn hết thảy tính toán , bạch nữa sáng sớm dưới sự khinh thường , cuối cùng là nuốt hận ở Hồng Lăng dưới thân kiếm , đã trở thành Lăng nhi khôi phục lực lượng tài liệu , không thể không nói , cái này đưa tới cửa chỗ tốt , mà ngay cả Hàn Phi Vũ mình cũng là bất ngờ .
"Lăng nhi , lần này cắn nuốt nghiêm chỉnh người Phân Thần Kỳ cao thủ lời nói , thực lực của ngươi có thể là có thể càng tiến một bước ." Tâm thần hơi động , Hàn Phi Vũ chính là liên lạc với Lăng nhi , tràn đầy thoải mái mà hỏi.
"Chủ nhân , chúng ta tạm thời lúc này dừng lại trong chốc lát tốt rồi , Lăng nhi hiện tại sẽ đem cái đó bại hoại thân thể toàn bộ thôn phệ , nữa lâu mà nói..., hắn những thứ kia Nguyên Thần năng lượng muốn lãng phí! Các loại Lăng nhi cắn nuốt phía sau hắn , rất có thể đem khôi phục thực lực đến phân thần nhị trọng , đến lúc đó nữa đuổi đường , nhưng lại muốn so với trước kia nhanh lên rất nhiều!"
Hồng Lăng kiếm đã sớm hóa thành hồng mang về tới Hàn Phi Vũ trong thân thể , Lăng nhi lúc này cũng là bắt đầu chuẩn bị thôn phệ luyện hóa bạch nữa sáng sớm , tranh thủ luôn cố gắng cho giỏi hơn .
"Được, ngươi cứ yên tâm luyện hóa , cần linh lực trực tiếp từ linh mạch chính giữa hấp thụ , tuyệt đối không nên khách khí ." Nghe được Lăng nhi nói như vậy , Hàn Phi Vũ lập tức cho ra khẳng định hồi phục , hắn tự nhiên cũng minh bạch ngồi mài đao cũng không làm mất kỹ thuật đốn củi đạo lý , hiện tại trì hoãn trong chốc lát , mà một khi Lăng nhi tu vị lần nữa đột phá một tầng mà nói..., như vậy lên đường tốc độ sẽ tăng lên rất nhiều , đến lúc đó tự nhiên có thể dễ dàng đền bù trễ nãi một hồi này .
"Há, đúng rồi chủ nhân , thằng này còn có một miếng Vòng Tay Trữ Vật , bị Lăng nhi nhét vào chủ nhân trong trữ vật giới chỉ , chủ nhân nhìn một chút bên trong đều có chút gì đó này nọ đi! Lăng nhi đi trước tu luyện ." Dứt lời , tiểu nha đầu rốt cuộc không cần phải nhiều lời nữa , nhưng lại một lòng một ý bắt đầu luyện hóa hấp thu nảy sinh bạch nữa sáng sớm thân thể cùng Nguyên Thần. Phân Thần kỳ cao thủ Nguyên Thần , đó là so với bất luận cái gì Kim Đan Nguyên Anh đều phải đồ đại bổ , thực tế thích hợp Lăng nhi như vậy đã bị tổn thương Linh Binh , lúc này đây , nàng có thể thật sự đạt được bảo .
"Vòng Tay Trữ Vật . Ở chỗ này !" Nghe được Lăng nhi nhắc nhở , Hàn Phi Vũ ngay lập tức đem tâm thần chìm vào đến trong trữ vật giới chỉ , mà trữ vật giới chỉ Giới Linh Liên nhi thì là trực tiếp đem trước Vòng Tay Trữ Vật ném đi ra , tâm tư khẽ động tầm đó , một quả ngân quang lóe lên thủ trạc (vòng tay) , đã ra hiện tại Hàn Phi Vũ trên tay của .
"Haha, xem ra trữ vật giới chỉ quả nhiên là hiếm thấy cải trang , liền Liên Giá tốt một người Phân Thần Kỳ đại cao thủ đều là dùng Vòng Tay Trữ Vật , người bình thường càng là ngay cả Vòng Tay Trữ Vật cũng không dùng tới , như thế nói đến , ta có thể có một miếng linh khí cấp bậc trữ vật giới chỉ , ở toàn bộ Tu Chân Giới chỉ sợ cũng đã là thập phần khó được rồi đi !"
Nắm bắt màu bạc Vòng Tay Trữ Vật đánh giá một phen , Hàn Phi Vũ cười nhạt một tiếng , ngay sau đó , hắn liền đem tâm thần hướng trong vòng tay chứa đồ tìm kiếm đi , hắn cũng có chút mong đợi , vị này Yên Vũ các hộ pháp đại nhân , trong vòng tay chứa đồ cũng sẽ có những bảo bối gì .
Tâm thần chìm vào , lại là không có đã bị một tia một hào ngăn trở , hiển nhiên , cái này Vòng Tay Trữ Vật chủ nhân đã chết , đã là vật vô chủ , Hàn Phi Vũ nếu là nguyện ý mà nói..., hơn là có thể trực tiếp rỉ máu nhận chủ , chỉ có điều có linh khí trữ vật giới chỉ , hắn lại ở đâu để ý thứ này .
"Ồ . Không hổ là đại phái người chủ sự , Phân Thần kỳ đại cao thủ , trên người thằng này thậm chí có nhiều như vậy linh thạch . Phỏng đoán cẩn thận cũng có hơn ngàn vạn khối đi! Nhiều linh thạch như vậy , đơn giản cũng đủ Thanh Mộc tông như vậy môn phái mấy năm chi tiêu ." Đầu tiên đập vào Hàn Phi Vũ mi mắt đấy, nhưng lại hơn ngàn vạn linh thạch , với tư cách Yên Vũ các lớn như vậy phái hộ pháp , cơ hồ chính là Các chủ phía dưới hiếm có mấy cái kẻ thống trị , bày ở thành trên người của đương nhiên không thể thiếu linh thạch , dù sao , những linh thạch này rất có thể là cần cấp cho cấp môn hạ đệ tử tiến hành tu luyện .
"Haha, thứ này đương nhiên sẽ không ngại nhiều , mặc dù trước ta đã từng một cái mỏ linh thạch , nhưng cuối cùng cũng có dùng hết một ngày , cái này mấy ngàn vạn linh thạch , cũng là có thể sâu sắc bổ khuyết trống không , là thật là một số thu hoạch không nhỏ ." Tâm thần hơi động , Hàn Phi Vũ trực tiếp mệnh lệnh Liên nhi đem tất cả linh thạch chuyển dời đến trong trữ vật giới chỉ , lần này , cơ hồ lại đang mỏ linh thạch thượng diện chồng chất ra một tòa núi lớn .
"Nhìn một chút còn có chút cái gì !" Đoạt lại linh thạch , Hàn Phi Vũ tiếp tục dò xét , mà một trong nháy mắt , ánh mắt của hắn chính là góc chăn rơi chính giữa mấy viên vật sáng hấp dẫn .
"Ahhh, đây là , Kim Đan kỳ cao thủ Kim Đan . Lại khoảng chừng mười lăm viên Kim Đan , còn có một tu sĩ Nguyên Anh !" Hàn Phi lông vũ hiện , góc chính giữa lại tồn phóng mười lăm viên tu sĩ Kim Đan , cùng với một viên Nguyên Anh kỳ cao thủ năng lượng Nguyên Anh , mười lăm viên Kim Đan tỉ lệ không đồng nhất , hẳn là tu vị từ thấp đến cao không giống nhau, mà kia Nguyên Anh kỳ cao thủ Nguyên Anh , thoạt nhìn thật cũng không là thập phần cường đại , nhưng là nếu so với tất cả Kim Đan cộng lại năng lượng ẩn chứa còn phải khổng lồ .
"Hô , thằng này lại giết nhiều cao thủ như vậy , những thứ này Kim Đan cùng Nguyên Anh , cũng có thể với tư cách sau này tu luyện dụng độ , lưu đứng lên !" Hơi kinh hãi về sau , Hàn Phi Vũ cũng là phục hồi tinh thần lại , lại nói tiếp , hắn ở đây vô tận lâm hải chém giết Kim Đan kỳ yêu thú so với cái này hơn rất nhiều , Nguyên Anh kỳ cao thủ cũng không phải không có giết qua , nơi này những vật này , thì cũng chẳng có gì có thể kinh dị .
"Hộ pháp lệnh . Đồng nhất khối hẳn là người này thân phận lệnh bài đi à nha ! Chất liệu ngược lại không tệ , cũng là có thể cấp Lăng nhi cắn nuốt , cũng có thể trợ giúp Lăng nhi khôi phục một ít lực lượng ."
"Đây là tên kia pháp bảo sao? Cũng chỉ là một kiện vừa mới có linh trí linh khí , khoảng cách Hóa Thần còn kém xa lắc quá xa , linh trí cũng không phải hết sức kiện toàn , đợi lát nữa cũng làm cho Lăng nhi cắn nuốt tốt rồi , dù nói thế nào cũng là một việc cấp thấp linh khí , hiệu quả chắc có lẽ không quá kém ."
"Linh thảo , quặng mỏ , thằng này thật đúng cũng là ngày tháng tu luyện không ngắn , thứ tốt còn thật không ít ."
Đồng dạng vậy , Hàn Phi Vũ đem bạch nữa sáng sớm tất cả tích súc cũng lật nhìn một lần , sau đó trực tiếp ném đến chiếc nhẫn trữ vật của mình trong đó, khoan hãy nói , không hổ là tu luyện nhiều năm Phân Thần kỳ cao thủ , trên người thứ tốt quả nhiên là không ít , dứt bỏ hơn ngàn vạn linh thạch , có rất nhiều đông Tây Đô là Hàn Phi Vũ chưa từng gặp qua đấy, như là một ít linh thạch quặng mỏ , xem xét liền biết không phải là Phàm Phẩm , các loại Lăng nhi tỉnh lại , hoàn toàn có khả năng có thể dùng phải lấy .
"ừ ? Cái này , cái này vậy là cái gì ." Đem từng kiện từng kiện vật phẩm cũng chuyển dời đến trong trữ vật giới chỉ , cả cái Vòng Tay Trữ Vật rất nhanh sẽ trở nên rộng rãi , mà đang ở Hàn Phi Vũ cho rằng sưu tầm không sai biệt lắm thời điểm , một cái màu trắng xen lẫn màu tím viên cầu nhưng lại đem ánh mắt của hắn thật chặt hấp dẫn .
Kia là một không sai biệt lắm túc cầu lớn nhỏ , toàn thân có màu tím văn lý viên cầu , trước khi bởi vì bị vật phẩm khác ngăn trở , Hàn Phi Vũ cũng không có trước tiên phát hiện thứ này , hiện tại bên trong rộng rãi , hắn lúc này mới thấy viên này viên cầu .
"Cái này , thứ này như thế nào như là một quả trứng ." Tâm thần hơi động tầm đó , Hàn Phi Vũ trực tiếp đem viên này màu trắng xen lẫn màu tím hình cầu khai ra hết , bắt đầu (bắt tay) trọng lượng nhưng mà không nhẹ , dùng ngón tay nhẹ nhàng mà gõ , thanh âm rất nặng nề ngột ngạt , hiển nhiên bên trong cũng không phải không tâm .
"Hô , thật đúng là một quả trứng nhé! Trên người thằng này trả như nào đây ẩn giấu một quả trứng . Bất quá nói đi thì nói lại , màu trắng xen lẫn màu tím trứng , ta còn thực sự chưa nghe nói qua có như vậy vật kỳ quái ." Đem cái này kỳ dị trứng trên tay tung tung , Hàn Phi Vũ không khỏi có chút hiếu kỳ . Hắn đối với Tu Chân Giới rất hiểu rõ cũng không phải quá nhiều , đối với yêu thú hiểu rõ tự nhiên tốt hơn , trời biết đây là một viên cái gì đó sinh ra trứng .
"Cũng không biết , viên này trứng bây giờ còn có thể không thể ấp trứng , không phải là đã biến thành một viên bại hoại đi à nha ." Lắc đầu khẽ cười một tiếng , Hàn Phi Vũ thật đúng có loại trực tiếp ném đi viên này trứng xúc động , dù sao , một viên không biết thả bao lâu trứng , chỉ sợ sớm đã đã hư mất cũng nói không chừng .
"Được rồi, cảm giác cái này trứng còn rất trầm , chắc có lẽ không hư mất , tạm tạm giữ lại tốt rồi , đợi lát nữa Lăng nhi tỉnh lại hỏi nàng một chút , có lẽ coi hắn lịch duyệt , ngược lại là có khả năng nhận được thứ này đi!" Suy nghĩ một chút , Hàn Phi Vũ lại là không có đem viên này trứng ném đi , mà là đồng dạng thu vào trong trữ vật giới chỉ , dù sao cũng không có gì đáng ngại , giữ lại nhìn cũng không tệ , ném cũng có chút đáng tiếc .
"Đúng vậy, người này Vòng Tay Trữ Vật , coi như là để cho ta gặt hái được một số , thực sự cũng coi là niềm vui ngoài ý muốn , bây giờ còn là điều tức một hồi , các loại Lăng nhi đã luyện hóa được tên kia thi thể , sau đó lại tiếp tục lên đường ." Vòng Tay Trữ Vật bị thanh không , Hàn Phi Vũ cuối cùng đem trọn chiếc vòng cũng vứt xuống trong trữ vật giới chỉ , sau đó nhưng lại lái chậm chậm mới điều tức lên, một bên khôi phục , một bên chờ đợi Lăng nhi thức tỉnh .
Cũng không có chờ đợi quá lâu , không sai biệt lắm không đến nửa ngày , Lăng nhi chính là tỉnh lại , kết quả đương nhiên không để cho Hàn Phi Vũ thất vọng , ở cắn nuốt một cái hoàn chỉnh Phân Thần kỳ Cao Thủ Chi về sau, Lăng nhi thành công đem khôi phục thực lực tới rồi phân thần nhị trọng , kể từ đó , kế tiếp lên đường thế tất có thể thật to tăng tốc , đến đúng giờ Thiên Tiên đảo mục tiêu , cũng là có thể dễ dàng đã đạt thành .
Chương 329: Chân chính thu hoạch
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:33 Số lượng từ:4002
"Lăng nhi , ngươi tốc độ bây giờ so với trước khi nhanh thiệt nhiều , thấy vậy lần ngươi nhưng mà không ít khôi phục ah !" Trên bầu trời , Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong lần nữa bước lên Hồng Lăng kiếm , tiếp tục đuổi đường , cảm thụ được lần ngày tốc độ , Hàn Phi Vũ không khỏi cùng Lăng nhi đường rẽ .
"Hì hì , đó là tự nhiên , Lăng nhi hiện tại đã khôi phục được phân thần nhị trọng thực lực , so với trước tốc độ , quả là nhanh năm phần mười không ngớt , theo tốc độ như vậy , chúng ta cũng có thể sớm rất nhiều đến Thiên Tiên đảo rồi." Lăng nhi vui vẻ thanh âm truyền đến , dự trù chính giữa tràn đầy vui mừng , nàng lần này quả thật thu hoạch pha phong , cũng không trách nàng như vậy vui vẻ .
"Ha ha , được, cành nhanh càng tốt , sớm đi đến Thiên Tiên đảo , ta cũng có thể sớm đi thấy chỉ mộng , tự nhiên là không thể tốt hơn ." Hàn Phi Vũ hài lòng cười cười , sau đó đón lấy nói: " đúng rồi , trước khi từ người kia trong vòng tay chứa đồ phát hiện không ít mỏ kim loại giấu , đợi lát nữa ngươi nhìn một cái , có hay không đối với ngươi khôi phục thực lực chỗ hữu dụng đấy, nếu có , cứ việc cầm đi dùng ."
"Hì hì , đa tạ chủ nhân , Lăng nhi thực lực bây giờ đã khôi phục không ít , đợi lát nữa phải đi nhìn cũng có cái gì kim loại , nói không chừng thật sự có thể để cho Lăng nhi thực lực tái tiến!" Lăng nhi hì hì cười cười , nhưng cũng không cự tuyệt .
"Cùng ta còn khách khí như vậy làm gì vậy ." Hàn Phi Vũ cười cười , nhưng lại lập tức giống như là nhớ ra cái gì đó đồng dạng , "Đúng rồi Lăng nhi , trước khi ở tên kia trong vòng tay chứa đồ , nhưng lại phát hiện một viên bạch màu tím trứng , ngươi xem một chút có nhận hay không phải . Ta cảm thấy phải viên kia trứng tựa hồ có hơi chỗ bất phàm , chỉ là của ta chưa từng gặp qua , cho nên cũng không có thể cho ra chính xác giải đáp ."
Hàn Phi Vũ đột nhiên nhớ tới trước viên kia trứng , vừa mới Lăng nhi sau khi tỉnh lại , hắn chỉ muốn nhìn một chút Lăng nhi tốc độ tăng lên như thế nào, nhưng lại quên hỏi điểm chuyện , bây giờ nói đến quáng tàng , hắn cái này mới nhớ tới còn có chuyện như vậy .
"Trứng . Cái gì trứng ." Lăng nhi không khỏi hơi nghi hoặc một chút , hiển nhiên cũng là không tưởng tượng nổi Hàn Phi Vũ trong miệng trứng là vật gì .
"Dạ , viên kia trứng bây giờ đang ở trong trữ vật giới chỉ , ngươi bả tâm thần chìm vào bên trong đó , xem xét sẽ biết ." Hàn Phi Vũ cũng không nhiều lời , động niệm ở giữa liền để cho Liên nhi đem trong trữ vật giới chỉ cái kia trái trứng hiện ra cho Lăng nhi nhìn .
"Trứng . Sẽ là dạng gì trứng đâu này?" Một bên lên đường , Lăng nhi cũng là lập tức phân ra tâm thần đi quan sát Hàn Phi Vũ trong miệng trứng đến tột cùng là cái gì , mà lập tức , một viên màu trắng xen lẫn màu tím hình tròn hình cầu chính là hiện lên hiện tại trước mắt của hắn .
"Ah ! Cái này , đây là... Cái này , tại sao có thể có một viên trứng rồng ở chỗ này . Điều này sao có thể ." Một tiếng thét kinh hãi từ Lăng nhi trong miệng truyền ra , mà đang bay theo Hồng Lăng kiếm , càng là trong giây lát run lên ba run , thiếu chút nữa đem trên thân kiếm Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong cũng cấp run lên xuống dưới , hiển nhiên , ở thấy viên này kỳ dị trứng về sau , nàng tựa hồ bị cả kinh không nhẹ .
Hàn Phi Vũ Linh lực vận chuyển , mới khó khăn lắm ổn định thân hình , chỉ là , nghe tới Lăng nhi kinh hô thời điểm , hắn cũng là thoáng cái vẻ mặt đại biến , gương mặt khó có thể tin .
"Đợi một chút , Lăng nhi , ngươi vừa mới nói đây là cái gì trứng ." Trực tiếp ngừng người đi đường bộ pháp , Hàn Phi Vũ mặt mũi kích động đối với Lăng nhi hỏi. Mặc dù nghe được rất rõ ràng , nhưng hắn vẫn còn là muốn xác định hạ xuống, bởi vì Lăng nhi vừa mới nói ra , thật quá làm cho hắn cảm giác được rung động .
"Trứng rồng , chủ nhân , đây là một viên trứng rồng , một viên chân chính Long tộc trứng , chủ nhân , chủ nhân lần này phát đạt !" Lăng nhi thanh âm của tràn đầy kích động , nghe được Hàn Phi Vũ lần nữa đặt câu hỏi , tiểu nha đầu kích động ầm ỉ lên .
Làm một từ thời kỳ viễn cổ lưu truyền xuống siêu cấp pháp bảo , Lăng nhi có thể nói là kiến thức rộng rãi , nhớ ngày đó nàng đi theo của nàng nguyên chủ nhân , cơ hồ có thể nói là Tu Chân Giới chính giữa không người dám trêu tồn tại , mà ở đi theo nàng đây chủ nhân cùng nhau trong cuộc sống , nàng nhưng lại may mắn được chứng kiến chân chính Long tộc , hơn nữa gặp được Long tộc trứng rồng , đối với Vu Giá Tu Chân Giới hi hữu có thứ , Chỉ liếc nàng liền hoàn toàn nhớ kỹ trứng rồng đặc điểm , cho nên ở thấy Hàn Phi Vũ ý bảo cho nàng trứng về sau , nàng liếc liền trực tiếp nhận ra được .
Long tộc chính là Yêu tộc chính giữa thập phần thưa thớt chủng tộc , nhưng cũng là thập phần cường đại chủng tộc , thành niên Long tộc , cơ hồ không cần phải tu luyện , có thể có có thể so với Phân Thần kỳ đỉnh phong thực lực , mà một khi độ quá Thiên kiếp , như vậy Long tộc cường đại sẽ là không người nào có thể so . Bất quá , trời cao cho Long tộc lực lượng cường đại , vì cân đối , liền để cho Long tộc đầy đàn đã trở thành nhất nhất chuyện khó khăn , lại nói tiếp , toàn bộ Tu Chân Giới , Long số lượng đều là có thể đếm được trên đầu ngón tay , là là chân chánh số ít chủng tộc .
Nhân loại tu sĩ ưa thích thu phục chiếm được yêu thú mạnh mẽ làm sủng vật của mình , trợ giúp mình tiến hành chiến đấu , cơ hồ không có gì yêu thú là nhân loại khó có thể thu phục chiếm được đấy, chỉ là , từ trước tới nay , có một Chủng Yêu thú cơ hồ chưa từng có bị loài người thu phục chiếm được qua , cái kia chính là Long tộc . Long tộc trời sanh kiêu ngạo , cùng với bọn hắn thực lực cường đại , căn bản để cho Nhân Nạn lấy thu phục chiếm được , hơn là không có người sẽ ngu đến đi tìm Long tộc phiền toái , bởi vì kia căn bản chính là quá mức không sáng suốt .
Vậy mà , phàm là đều có ngoại lệ , nghe nói , trong lịch sử từng Kinh Hữu người có được Long tộc sủng vật , lại là vì con rồng kia chính là bị cả nhân loại kia ấp trứng hóa ra , ấu Long Nhất sinh ra , liền đem người nọ trở thành thân nhân của hắn , lúc này mới cuối cùng đã trở thành tu sĩ kia sủng vật đồng bọn .
Giờ này khắc này , làm Lăng nhi thấy trứng rồng một khắc này , của nàng ý nghĩ đầu tiên chính là , chỉ cần Hàn Phi Vũ ấp trứng cái này viên trứng rồng , như vậy tám chín phần mười có thể đạt được một cái Long tộc sủng vật , cơ hội như vậy , tuyệt đối có thể nói là vạn năm khó gặp đấy. Phải biết, Long tộc đem mình trứng coi như sinh mạng , ít khả năng xuất hiện trứng rồng mất đi tình huống , trước mắt cái này viên trứng rồng , nàng căn bản không tưởng tượng nổi là như thế nào ra hiện tại nơi này .
"Trứng rồng . Viên này kỳ dị trứng thật chẳng lẽ chính là trứng rồng ." Hàn Phi Vũ cũng là hoàn toàn bị chấn động rồi, đạt được Lăng nhi khẳng định trả lời , hắn cũng là khó có thể hình dung mình tâm tình của giờ khắc này . Làm một từ hiện đại mà đến Viêm Hoàng Tử Tôn , hắn bản năng đối với Long có một loại hướng tới , hiện tại hắn lại trong lúc vô tình lấy được một viên trứng rồng , không ai có thể tưởng tượng hắn lúc này phức tạp cảm giác bị .
Hắn cũng là không có nghĩ đến quá sâu , giống như làm một đầu Long tộc sủng vật sự tình , hắn bây giờ còn cũng không có đi nghĩ sâu , chỉ là , chỉ cần là mình trong lúc vô tình đã nhận được một viên trứng rồng sự tình , cũng đủ để cho hắn thật lâu khó có thể bình tĩnh .
"Chủ nhân , là trứng rồng , Lăng nhi xác định đây là một viên trứng rồng !" Lăng nhi tựa hồ cũng là thật lâu khó có thể bình tĩnh , làm một từ rất xa so với trước kia lưu truyền xuống cấp cao Linh Binh , nàng so với Hàn Phi Vũ càng rõ ràng hơn một viên trứng rồng ý vị như thế nào , Hàn Phi Vũ rung động chỉ là rung động với trứng rồng bản thân , mà của nàng kích động , lại là vì thấy được càng thêm lâu dài tương lai .
"Chủ nhân , chúng ta lần này là thật đóng may mắn , đây là một viên hoàn hảo trứng rồng , chỉ cần chủ nhân có thể đưa nó ấp trứng hóa ra , đến lúc đó lấy máu tươi của mình nuôi nấng nó , như vậy chủ nhân có thể có một con cùng sinh cùng tử , hoàn toàn nghe lệnh bởi chủ nhân Long tộc sủng vật , Long tộc tọa kỵ , đến lúc đó , không người nào dám cùng chủ nhân bất kính , một đầu Long tộc sủng vật , đủ để chấn nhiếp bát phương ."
Lăng nhi dưới sự kích động , rốt cuộc nhịn không được vì Hàn Phi Vũ miêu tả nảy sinh nàng trong đầu hình ảnh. Cho dù là vào thời viễn cổ , cũng căn bản hiếm có dấu người có thể lấy được trứng rồng , hiện tại Hàn Phi Vũ lại đã nhận được một viên , đây không phải cơ duyên to lớn cùng vận khí là cái gì . Nàng hiện tại cũng suy nghĩ , Hàn Phi Vũ chẳng những có phải thiên độc hậu tư chất tu luyện , bây giờ lại lại đạt được như vậy trời ban kỳ ngộ , thoạt nhìn , Hàn Phi Vũ giống như là trời cao hài tử đồng dạng .
"Bắt nó ấp trứng hóa ra , thu làm sủng vật tọa kỵ ." Nghe tới Lăng nhi giải thích về sau , Hàn Phi Vũ lúc này mới lập tức ý thức được , nguyên lai đạt được viên này trứng rồng , căn bản cũng không như là hắn nghĩ đơn giản như vậy , cái này trong đó, vẫn còn có nhiều như vậy ảnh hưởng . Làm một đầu long làm sủng vật . Suy nghĩ một chút cũng đủ gọi người nhiệt huyết sôi trào .
Long tộc mạnh cỡ bao nhiêu , Hàn Phi Vũ chỉ là từ sách vở thượng diện nghe nói qua , bất quá , suy nghĩ một chút trước khi nhìn thấy một đầu á long thú liền có thần uy như thế , như vậy thuần chánh Long tộc , trời biết sẽ là dạng gì một loại tư thái , nếu như hắn thật đem cái này viên trứng rồng ấp trứng hóa ra , phải hay là không cũng liền ý nghĩa , hắn sẽ có chân đạp đầu rồng , cao tường trên chín tầng trời cơ hội đâu này?
"Ấp trứng , nhất định phải bắt nó ấp trứng hóa ra , có một đầu Long tộc sủng vật tọa kỵ , nhất định là một kiện thập phần mỹ diệu sự tình ." Cơ hồ chính là trong nháy mắt , Hàn Phi Vũ đặt quyết tâm , nhất định phải đem cái này viên trứng rồng ấp trứng hóa ra , đem điều này chưa ra đời tiểu Long thu làm sủng vật .
"Lăng nhi , nhanh lên nói cho ta một chút , chúng ta muốn như thế nào mới có thể bắt nó ấp trứng hóa ra . Chẳng lẽ cứ làm như vậy chờ sao?" Hàn Phi Vũ đột nhiên ý thức được , có vẻ như hắn thật vẫn không biết phải như thế nào đem cái này viên trứng rồng ấp trứng , muốn trước khi đến có được cái này viên trứng rồng bạch nữa sáng sớm có lẽ cũng không biết rõ , nếu không , thứ hai sợ là có khả năng đã ấp trứng rồi.
Bất quá nói đi thì nói lại , đối với trứng rồng , chỉ sợ toàn bộ Tu Chân Giới cũng không có mấy người nhận biết , trước bạch nữa sáng sớm , kỳ thật cũng là ở thật lâu trước khi , một cái vô tình lấy được cái này viên trứng rồng , mà hắn căn bản ngay cả nhận biết cũng không nhận ra vật này là cái gì , chẳng qua là cảm thấy thứ này không là phàm phẩm , lúc này mới một mực lưu tới rồi hiện tại , cuối cùng tiện nghi Hàn Phi Vũ .
Đương nhiên , nếu là không có Lăng nhi , cho dù Hàn Phi Vũ cũng không thể có thể nhận ra thứ này , khó mà nói thật có khả năng giống như trước khi như vậy , tùy tùy tiện tiện liền trực tiếp vứt bỏ .
"Chủ nhân , muốn ấp trứng cái này viên trứng rồng , kỳ thật cũng không phải là quá mức khó khăn , chỉ cần có số lớn yêu thú máu tươi , có thể thúc đẩy sinh trưởng con tiểu long này , chỉ có điều , ấp trứng trứng rồng dễ sử dụng nhất dùng cấp cao yêu thú mạnh mẽ máu tươi , bởi vì chỉ có yêu thú mạnh mẽ máu tươi , mới có thể để cho tiểu Long sinh ra về sau căn cơ vững chắc , trụ cột cường hoành , tương lai cũng sẽ có lớn hơn tiềm lực phát triển cùng không gian ."
Lăng nhi hiển nhiên là đối với Long tộc sự tình đã làm hiểu rõ , nói đến đây , nàng một bên hồi ức mình tích lũy , một bên kiên nhẫn vì Hàn Phi Vũ giảng giải . Lần này sự tình cũng không phải việc nhỏ , chút nào cũng không được qua loa , nàng cũng mười phần mong đợi Hàn Phi Vũ có thể ấp trứng ra một cái cường đại Long tộc ra, nói như vậy , nàng cái này làm pháp bảo cũng đồng dạng có thể dính thơm lây .
Chương 330: Xuyên qua yêu thú khu vực
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:33 Số lượng từ:3996
Ngắn ngủi ngừng về sau , Hàn Phi Vũ lần nữa bước lên tiến về trước Thiên Tiên đảo hành trình , lần nữa thúc đẩy , tâm tình của hắn nhưng lại cùng lúc trước hoàn toàn bất đồng , mặc dù như trước thập phần lo lắng nhan chỉ giấc mơ an nguy , nhưng có trước khi trứng rồng sự tình , trên mặt của hắn không khỏi nhiều hơn một vòng khó có thể che giấu nụ cười , hết cách rồi, mặc kệ thay đổi là ai , khi lấy được như vậy một cái thiên đại may mắn thời điểm , đều khó khăn miễn sẽ vô cùng hưng phấn .
Đối với như thế nào ấp trứng trứng rồng sự tình , hắn hiện tại đã hiểu rõ ràng . Ấp trứng trứng rồng , chính là muốn dùng số lớn yêu thú máu tươi tới kích thích , mà sử dụng yêu thú máu tươi càng cường đại , như vậy ấp trứng hóa ra Long tộc tiềm lực cùng không gian phát triển lại càng lớn , hắn nếu là muốn ấp trứng trong tay trứng rồng , như vậy đầu tiên liền muốn đi tìm cao cấp yêu thú máu tươi , đương nhiên , cao cấp yêu thú máu tươi cũng không phải dễ dàng đạt được như vậy , hắn muốn phải lấy được tới tay , như vậy thì phải có chém giết yêu thú cấp cao thực lực .
Hiển nhiên , hắn hiện tại còn quá mức nhỏ yếu , tự nhiên không phải ấp trứng trứng rồng thời điểm , tối thiểu nhất , hắn cũng phải đợi đến thực lực cường đại một ít , có thể chém Sát Nhất chút cao cấp yêu thú về sau , lo lắng nữa ấp trứng trứng rồng , nếu là thật sớm đã sớm đem tiểu Long ấp trứng hóa ra , như vậy thì bằng hắn hiện tại , cũng căn bản không có tương kì bảo vệ được thực lực , đến lúc đó càng là có khả năng vì vậy mà không may .
Dựa theo Lăng nhi từng nói, trứng rồng thứ này hết sức cường đại , chỉ cần không đi tận lực hư mất , như vậy thì coi là để nữa lâu cũng không thành vấn đề , cho nên hắn cũng không cần phải vội vã đi ấp trứng , hoàn toàn có thể đợi đợi thời cơ chín muồi .
"Minh chủ , thuộc hạ nhớ phía trước chính là một mảnh yêu thú tứ ngược rừng nhiệt đới , bên trong thực lực yêu thú mạnh mẽ có rất nhiều , Nguyên anh kỳ yêu thú đều là cũng không hiếm thấy , lý do an toàn mà nói..., thuộc hạ đề nghị minh chủ vẫn là đường vòng cho thỏa đáng , dù sao chúng ta tốc độ bây giờ không chậm , hoàn toàn tới kịp kịp thời chạy tới Thiên Tiên đảo đấy."
Phía trước là một mảnh nhìn không thấy bờ tế rừng nhiệt đới , ở đi tới vùng rừng tùng này ranh giới về sau , Hoa Phong hơi chút hồi ức , chính là thần sắc biến đổi , vội vàng đối với Hàn Phi Vũ nhắc nhở .
Đối với trước khi phát sinh sự tình , Hoa Phong nhưng lại cũng không hiểu biết , lại nói tiếp , hắn ngược lại là nhìn ra Hàn Phi Vũ tâm tình tốt giống như so với trước kia khá hơn một chút , nhưng không rõ Hàn Phi Vũ vui mừng từ đâu ra, bất quá đối với Hàn Phi Vũ tâm tư , hắn lại cũng không dám vọng thêm phỏng đoán , nhiệm vụ của hắn chính là chỉ dẫn Hàn Phi Vũ , bình yên trở lại Thiên Tiên đảo trong đó, những thứ khác , hắn nhưng lại không cần quản .
"Hả? Yêu thú chiếm cứ khu vực sao? Yêu thú chiếm cứ khu vực , nhưng lại không cần quá lo lắng nhiều , yêu thú chung quy là yêu thú , nhưng lại so với không biết dùng nhân loại tu sĩ , lúc này đây chúng ta không đường vòng , trực tiếp từ nơi này thụ tùng Lâm Chi đang lúc đi xuyên qua ." Hàn Phi Vũ ngẩng đầu , đưa mắt trông về phía xa , phía trước vô biên lâm hải , đại khái mà hiện lên hiện tại trước mắt của hắn , ở cảm giác của hắn trong đó, mảnh này lâm hải mặc dù khí tức không tầm thường , nhưng chưa hẳn thì có Vân châu vô tận lâm hải như vậy nguy hiểm , hắn cảm giác đầu tiên , liền là có thể từ nơi này khu rừng biển đi xuyên qua đi .
Cũng có lẽ là bởi vì chém giết qua quá nhiều yêu thú , cũng có lẽ là bởi vì biết được trứng rồng ấp trứng cần máu tươi của yêu thú , theo bản năng , Hàn Phi Vũ ngược lại là thập phần muốn gặp gỡ thoáng một phát một ít yêu thú mạnh mẽ , mặc dù không nhất định sẽ đi ngay bây giờ chém giết bọn nó lấy được máu tươi , nhưng cũng có thể vì tương lai làm chuẩn bị , dù sao có Lăng nhi ở đây, vậy tình huống đại khả ứng phó , thật sự không được , quả quyết đường chạy là được.
"Cái này , minh chủ đại nhân , tả hữu thời gian không khỏi , trực tiếp đi xuyên mà nói..., phải hay là không có chút nguy hiểm rồi hả?" Hoa Phong tự nhiên là không rõ Hàn Phi Vũ nghĩ cách , hắn chỉ muốn bảo đảm Hàn Phi Vũ không sơ hở tý nào , đương nhiên không hy vọng Hàn Phi Vũ mạo hiểm .
"Không sao , trong lòng của ta tự có chừng mực , còn có , nếu là có nguy hiểm lời nói , Hoa Phong trưởng lão hành sự tùy theo hoàn cảnh , chớ có lo trước lo sau , lấy thực lực của ta , nói thật , ngươi cũng nên thật không thể giúp quá nhiều vội vàng ." Cũng là người mình, Hàn Phi Vũ cũng là không có gì cố kỵ . Hoa Phong mặc dù có Kim Đan thất trọng thực lực , nhưng trong mắt hắn lại là có chút chưa đủ nhìn , ý của hắn , đơn giản chính là nói cho đối phương biết , có thời gian nguy hiểm đi trước , không đc cho hắn cản trở .
"Lăng nhi , hết tốc độ tiến về phía trước , lần này liền nhìn một chút , mảnh này lâm hải chính giữa đều có chút dạng gì tồn tại , nhớ , không cần để ý những cái này yêu thú cấp thấp , lên đường quan trọng hơn , nhất tốt không nên tùy tiện trì hoãn ." Giao phó xong Hoa Phong , Hàn Phi Vũ nhưng lại không hề nói nhiều , trực tiếp liền đối với Hồng Lăng kiếm ra lệnh nói. Hắn là chủ ý đã quyết , ai cũng rất khó nói động , vô luận như thế nào , hắn lần này đều là lựa chọn trực tiếp đi xuyên rồi.
"Hì hì , chủ nhân yên tâm đi, Lăng nhi biết nên làm như thế nào ." Nghe được Hàn Phi Vũ mệnh lệnh , Lăng nhi bao nhiêu có thể nghĩ đến Hàn Phi Vũ một ít nghĩ cách , đang khi nói chuyện , nàng chính là đột nhiên tăng tốc độ , trực tiếp chạy phía trước lâm hải chỗ sâu bay vút đi , nhìn giá thế kia , thật giống như là muốn một hơi từ nơi này đầu chuyển kiếp đến một ít đầu đồng dạng , nàng tốc độ như vậy , cũng là hoàn toàn có thể cho những thế lực kia cũng không phải quá mạnh mẽ yêu thú khó có thể nắm lấy , ngược lại là tỉnh không ít phiền toái .
Thực lực tăng lên Lăng nhi , tốc độ quả nhiên là nhanh quá nhiều , từ không trung xẹt qua , đơn giản giống như là một đạo hồng quang thoáng qua đồng dạng , một ít thực lực đạt tới Kim Đan kỳ đỉnh phong , thậm chí là Nguyên anh kỳ yêu thú , chỉ sợ đều khó mà bắt dấu vết của hắn , mà tại dạng này một cái tốc độ dưới, cơ hồ là chẳng mấy chốc , bọn hắn chính là đã xâm nhập đến khu này lâm hải nội bộ khu vực , nghĩ nghĩ lại, hành tung của bọn hắn , cũng là bắt đầu bị một ít thực lực mạnh mẽ yêu thú sở chưởng cầm đến .
"Vèo !!!" Một khối to bằng cái thớt đá không biết từ phía dưới nơi nào phóng tới , cơ hồ kịp thời dán Hồng Lăng kiếm và Hàn Phi Vũ xẹt qua , kèm theo , nhưng lại phía dưới một tiếng kinh thiên nộ hống , chỉ là , đối với Vu Giá nhanh như điện bắn mà đến đá , cùng với phía dưới gào thét , Hàn Phi Vũ cùng Hồng Lăng kiếm căn bản chính là không chút nào tiến hành để ý tới , trực tiếp tăng tốc độ liền bay đi .
"Chủ nhân , vừa mới đó là một đầu vượn loại yêu thú , thực lực chỉ sợ tới rồi Phân Thần kỳ , nó hẳn là đang cảnh cáo chúng ta , không đc ở đỉnh đầu của nó bay loạn , hì hì , bất quá vượn loại yêu thú không am hiểu tốc độ , nó là đuổi không kịp chúng ta ." Bay qua phiến khu vực này về sau , Lăng nhi lập tức vì Hàn Phi Vũ đưa ra giải thích , càng là chỉ dẫn lấy Hàn Phi Vũ , đã tìm được phía dưới đầu kia vượn loại yêu thú vị trí , sau đó nhanh chóng hướng xa xa thoát đi .
"Phân Thần kỳ yêu thú . Thấy vậy khu rừng biển thật đúng là có chút hóa sắc , đón lấy về phía trước không cần lo cho chúng , nhìn một chút còn có thể gặp được lợi hại gì tồn tại ." Cũng là không có cảm nhận được nguy hiểm gì , Hàn Phi Vũ cười nhạt một tiếng , chính là đón lấy hướng phía trước bay lược .
"Xùy~~ !!!" Một đạo thủy tuyến từ phía dưới một mảnh tiểu trong hồ nhanh như điện bắn tới , tương tự là hiểm lại càng hiểm mà bị Hồng Lăng kiếm tránh khỏi , nhưng lại lại một người Phân Thần Kỳ yêu thú ra tay , cảnh cáo Hàn Phi Vũ cùng Lăng nhi xẹt qua .
"Đây là một con cá loại yêu thú , thoạt nhìn hẳn là thực lực không tầm thường , cũng hẳn là tới rồi Phân Thần kỳ cảnh giới , bất quá nó hơn Gia Bất thuận tiện truy kích chúng ta , cho nên càng là một chút cũng không cần lo lắng ." Lăng nhi lập tức làm ra giải đáp . Nàng biết Hàn Phi Vũ là muốn nhiều nhiều kiến thức yêu thú mạnh mẽ , cho nên cái này mới không sợ phiền toái địa vi Hàn Phi Vũ giảng giải , chính xác để cho Hàn Phi Vũ hiểu rõ càng nhiều nữa thưởng thức .
"A... , bên kia đã ẩn tàng một con rắn loại yêu thú , thực lực ít yếu hơn ta , bất quá nó tựa hồ cũng không có gì địch ý , chủ nhân không cần để ở trong lòng ." Lại là bay vút qua một mực yêu thú trên lãnh địa phương , Lăng nhi trước sau như một giải thích .
"Bên kia cũng có thực lực đạt tới Phân Thần kỳ yêu thú , bất quá thoạt nhìn cũng cũng không phải là là chân chánh cấp cao chủng tộc , chủ nhân quả thật không cần phải phản ứng nó ." Lăng nhi nhưng thật ra vô cùng mệt , nàng một bên muốn khống chế phi kiếm lên đường , còn vừa nên vì Hàn Phi Vũ giải đáp mấy cái này đụng phải yêu thú , bất quá hoàn hảo nàng thực lực mạnh mẽ , hoàn toàn có thể dễ dàng giải quyết mấy cái này tràng diện .
Lăng nhi tốc độ phi hành quá là nhanh , mỗi lần từ một đầu mạnh Đại yêu thú trên đỉnh đầu bay qua , những cái này yêu thú đều là chỉ tới kịp đưa ra cảnh cáo , căn bản ngay cả tìm về mặt mũi cơ hội đều không có . Một đường đi tới , bọn hắn chuyển kiếp trôi qua khu vực đã Kinh Hữu nhất thời nữa khắc , từ đó cũng thấy được vài đầu Phân Thần kỳ yêu thú , cũng coi như không tệ , lại là không có đặc biệt cao cấp chủng loại , cho nên nhìn trong chốc lát về sau , Hàn Phi Vũ rốt cuộc có loại ý hưng lan san cảm giác .
"Rống !!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ bởi vì Hồng Lăng kiếm linh lợi mà tránh thoát vài người Phân Thần Kỳ yêu thú công kích thời điểm , lại là một tiếng tức giận gào thét từ lâm hải phía dưới truyền đến , cùng lúc đó , một cái nhìn không tới cuối quái dị chạm tay trực tiếp từ phía dưới nhanh như điện bắn tới , phảng phất muốn chỉ trong một chiêu xuyên thấu Hàn Phi Vũ đồng dạng .
"A... , chủ nhân , lần này động thủ là một nhân vật lợi hại , hẳn là một đầu Phân Thần kỳ nhị trọng tả hữu có chạm tay yêu thú , chúng ta không cần phải xen vào hắn , đón lấy chạy thục mạng đi!" Thấy đến phía dưới khác thường vật đánh tới , Lăng nhi lập tức nhắc nhở Hàn Phi Vũ nói, mà căn bản cũng không cần phải nàng đến nhắc nhở , khi nhìn thấy phía dưới đánh tới chạm tay về sau , Hàn Phi Vũ chính là cũng lập tức trở nên ngưng trọng lên .
"Toàn lực tránh né , không để cho hắn cứng chọi cứng cơ hội ." Mục đích của hắn là lên đường , tự nhiên cũng không muốn cùng mấy cái này yêu thú quá nhiều dây dưa , sở dĩ muốn gặp gỡ hạ xuống, chỉ sợ càng nhiều nữa còn là muốn nhìn một chút có hay không chân chính cấp bậc không thấp yêu thú , có thể lưu đãi hắn đem đến giúp đỡ trứng rồng tiến hành ấp trứng .
"Sưu sưu sưu !" Lăng nhi quả thật không giống bình thường , mắt thấy nguyên một đám cường đại Phân Thần kỳ yêu thú phát động công kích , nàng nhưng lại luôn có thể hiểm lại càng hiểm mà né tránh , dưới đường đi ra, cũng sững sờ là không có một con yêu thú cho bọn hắn đã tạo thành quá lớn phiền toái .
Bất quá , chuyện tốt như vậy tự nhiên không có khả năng như vậy liên tục , cái này không , đợi đến Hàn Phi Vũ đạp Hồng Lăng kiếm lần nữa bay vút một hồi về sau , một con chim khổng lồ loại yêu thú lại là ra hiện tại Hàn Phi Vũ thoát đi phương hướng trước đó.
"YAA.A.A.. , là một đầu loài chim yêu thú , lúc này đây chỉ sợ không có dễ dàng như vậy né tránh , chủ nhân nhưng là phải ngồi vững vàng!" Thấy phía trước chim muông chặn đường , Lăng nhi nhưng lại không thối lui chút nào , đang khi nói chuyện chính là đột nhiên xông tới , nghiễm nhiên một bộ đồng dạng là lối đánh liều mạng . Mà thấy nàng như vậy dữ dội , đầu kia tại phía trước ngăn trở loài chim yêu thú , nhưng lại thoáng cái liền trở nên thế yếu, cuối cùng đồng dạng là trơ mắt thả Hàn Phi Vũ cùng Hồng Lăng Kiếm Ly mở.
Cứ như vậy , Hàn Phi Vũ cưỡi Hồng Lăng kiếm mạnh mẽ đâm tới , một bên lên đường , một vừa thưởng thức mảnh này lâm hải chính giữa cao đẳng yêu thú , cục diện như vậy , cho đến gầm lên giận dữ vang lên về sau , phương mới cuối cùng kết thúc .
Chương 331: Thứ bảy Vực Chủ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:34 Số lượng từ:4316
"Chủ nhân , cái này tiếng hô giống như là yêu thú cấp cao ngọn lửa Sư thanh âm của , nghe giống như đang cùng người giao thủ ." Lăng nhi hoàn toàn hóa thành một đạo hồng quang , tránh qua, tránh né một đầu lại một đầu cường hãn yêu thú công kích , mà ở bỏ qua rồi một đầu loài chim yêu thú về sau , một tiếng tràn ngập uy nghiêm tiếng rống giận dữ nhưng lại đã cắt đứt nàng đi nhanh bước chân của , giọng nói đều cũng có chút thoáng ngưng trọng lên .
"Ngọn lửa Sư . Thứ này ta ngược lại thật ra ở trên điển tịch nhìn thấy qua , nghe nói là là một loại yêu thú biến dị , cả người lửa dục , công kích cương mãnh vô cùng , không thể tưởng được mảnh này lâm hải lại Liên Giá Chủng Yêu thú đô có ." Hàn Phi Vũ cũng là nghe nói qua ngọn lửa Sư danh tiếng , mà chính là bởi vì đối với cái này Chủng Yêu thú có chỗ hiểu rõ , hắn mới hơi có chút kinh ngạc , bởi vì ... này Chủng Yêu thú , ở Yêu tộc chính giữa coi như là không kém tồn tại .
"Chủ nhân , phải là ngọn lửa Sư , hơn nữa ngay tại chúng ta tiến lên lộ tuyến ngay phía trước , chúng ta muốn hay không đường vòng quá khứ ." Lăng nhi hơi cảm giác một chút , sau đó nhắc nhở . Đối với vừa mới cái này tiếng hô , Lăng nhi nhưng lại nghe được , đầu này ngọn lửa Sư chỉ sợ kém cõi nhất cũng có Phân Thần trung kỳ thực lực , không phải bọn hắn hiện tại có khả năng chiến đã thắng được đấy, tự nhiên là không đi trêu chọc cho thỏa đáng .
Nếu là ở lúc trước trong mắt của nàng , một đầu nho nhỏ Phân Thần kỳ ngọn lửa Sư , căn bản không đủ để để ở trong lòng , mặc dù yêu thú này cấp bậc coi như không thấp , nhưng thường thấy các loại yêu thú cấp cao , ngọn lửa Sư là thật không coi là cái gì . Chỉ tiếc , nàng bây giờ coi như là hổ rơi Bình Dương , cho dù là một đầu Phân Thần trung kỳ ngọn lửa Sư , tương tự có thể đem nàng * đến tuyệt cảnh .
"Ngươi cảm giác yêu thú này đang cùng người động thủ thật không . Đã nó đang cùng người giao thủ , như vậy thế tất không có thời gian quan tâm nhiều , đi thẳng đi , không cần đường vòng ." Hàn Phi Vũ hơi chút trầm tư , cuối cùng vẫn hạ trực tiếp về phía trước , không đường vòng mệnh lệnh . Hắn lần này tiến về trước Thiên Tiên đảo , nói là cấp tốc ngược lại là khoa trương chút , nhưng là thật không kém lắm , nếu như có thể mà nói , hắn hi vọng mình vùng đất bằng phẳng , tận lực ít đi một ít đường quanh co .
"Được, kia Lăng nhi liền thẳng lấy đi ." Lăng nhi tự nhiên không có ý kiến , Hàn Phi Vũ muốn Trực Hành , nàng kia liền một đường Trực Hành , thật nếu nói mà nói..., nàng lại làm sao có thể bị một đầu ngọn lửa Sư hù sợ . Phải biết, cho dù là chân chánh Yêu tộc Big Mac , Long tộc , nàng nhưng cũng là đã từng quen biết .
Hồng Lăng kiếm chở Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong tiếp tục vọt được, mà lúc này , trên thân kiếm Hoa Phong sớm đã sợ đến không được , hắn hiện tại chỉ là bị Hồng Lăng kiếm linh lực (ba lô) bao khỏa , ngồi xếp bằng ở chỗ kia chỉ đường , còn lại hắn cái gì cũng tham dự không được , khi thấy tất cả Phân Thần kỳ yêu thú công kích bọn hắn thời điểm , hắn cơ hồ đem ánh mắt cũng cấp nhắm lại , hết cách rồi, hắn chẳng qua là Kim Đan thất trọng tu vị , gì từng trải qua như vậy mạo hiểm .
Bất quá nói đi thì nói lại , chờ lần này lữ trình sau khi chấm dứt , tâm cảnh của hắn thế tất sẽ đề cao không chỉ là một cái cấp bậc , có vẻ như ở hắn loại tu vi này cảnh giới thời điểm , còn thật không có cái nào có thể cùng rất nhiều Phân Thần kỳ yêu thú khoảng cách gần như vậy tiếp xúc .
Ngay tại Hàn Phi Vũ đám người đuổi Lộ Chi lúc, ở tiền phương của bọn hắn , một trận đại chiến đang như hỏa như đồ tiến hành .
"Hừ hừ , ngọn lửa Sư , ngoan ngoãn đem ngươi Liệt Diễm Châu giao ra đây , bổn Vực Chủ có thể tha ngươi một mạng , nếu là ngươi một mặt mà ngu xuẩn mất khôn mà nói..., đừng trách ta giết Sư lấy châu ." Nói chuyện là một một bộ áo xanh nam tử trung niên , hắn lúc này hai tay hờ hững sau lưng , vẻ mặt cười lạnh lơ lửng giữa không trung , mà ở xung quanh thân hắn , một cỗ không nhìn thấy sóng năng lượng Oánh Oánh quay chung quanh , khiến cho hắn thoạt nhìn hết sức phiêu dật không bị trói buộc .
Mà tại phía dưới lâm hải trong đó, một đầu vượt qua dài năm mét , cao hơn ba mét màu đỏ rực sư tử đang ngẩng đầu lên sọ , tràn đầy ngưng trọng cùng nam tử trung niên nhìn nhau .
"Nhân loại tu sĩ , ngươi đừng khinh người quá đáng , Liệt Diễm Châu là là của ta chỗ căn bản , nếu như không có Liệt Diễm Châu , thực lực của ta chắc chắn sâu sắc bị hao tổn , đến lúc đó ngay cả ở mảnh này lâm hải sống sót cơ hội đều không có ." Màu lửa đỏ Sư Tử Khẩu nói tiếng người , giọng nói không nói ra được phẫn nộ .
"Hừ, cái này cùng bổn Vực Chủ có quan hệ gì . Giao ra Liệt Diễm Châu , nếu không chết!" Nam tử áo xanh lộ ra cơ tiếu vẻ , nhưng lại không chút nào vì ngọn lửa Sư nói như vậy thế mà thay đổi .
Với tư cách Thiên Tiên đảo thứ bảy Vực Chủ , Tống Thiên thật vất vả nghe được mảnh này lâm hải chính giữa có một con ngọn lửa Sư tồn tại , mắt thấy Thiên Tiên đảo Thánh nữ tổng tuyển cử sắp tới , hắn vội vã đem đệ tử đắc ý của mình tu vị lần nữa tăng lên , cũng tốt nhiều một phần sức cạnh tranh , mới vừa tốt đệ tử của mình công pháp tu luyện thiên về hỏa thuộc tính , chỉ cần hắn có thể đủ lấy được cái này ngọn lửa Sư Liệt Diễm Châu , đến lúc đó cấp đệ tử của mình sử dụng , tu vị tất nhiên sẽ tăng lên không chỉ một cấp độ .
Trước mắt ngọn lửa Sư , chính là Phân Thần kỳ ngũ trọng tu vị , thực lực như vậy là thật không yếu, nói lời trong lòng , hắn thật cũng không muốn cùng thằng này động thủ , nếu như có thể bằng vào khí thế làm cho đối phương nhượng bộ mà nói..., ngược lại là tiết kiệm một phen phiền toái .
Bất quá , hiển nhiên hắn lần này là ý nghĩ hão huyền rồi, yêu thú bọn chúng đều là tánh bướng bỉnh , hắn muốn muốn nhân gia Liệt Diễm Châu , có vẻ như thật không dễ dàng như vậy , dù sao , Liệt Diễm Châu chính là ngọn lửa Sư biến dị sau căn bản , không có Liệt Diễm Châu , ngọn lửa Sư tất nhiên thực lực đại giảm , đến lúc đó mảnh này lâm hải trong đó, sẽ không còn nó đất cắm dùi .
"Rống , tu sĩ loài người đáng chết , đừng tưởng rằng ngươi có Phân Thần kỳ Đại viên mãn tu vị , Lão Tử sẽ sợ ngươi , muốn của ta Liệt Diễm Châu , nào có dễ dàng như vậy . Vua Sư Tử gào thét !"
Ngọn lửa Sư cũng là thấy rõ , phía trên nam tử áo xanh tuyệt đối là sẽ không từ bỏ ý đồ , dưới mắt muốn bảo vệ tánh mạng , cũng chỉ có thể là liều mạng một lần. Còn nói khiến nó đóng ra bản thân Liệt Diễm Châu , tự nhiên là không thể nào .
Chấn thiên liệt địa gào thét từ ngọn lửa Sư trong miệng truyền ra , đây là nó sở trường chiêu số , rít lên một tiếng , coi như là Phân Thần kỳ yêu thú đều sẽ bị chấn đắc hôn mê , thập phần thích hợp đánh lén chi dụng , nó cái này rít lên một tiếng bị nó trói buộc thành một nhúm , trực tiếp chạy phía trên nam tử áo xanh đi , chỉ cần cái này âm thanh đợt công kích đánh trúng thứ hai mà nói..., thậm chí có thể mang hắn từ không trung trực tiếp oanh kích xuống .
"Hừ, cơ hội đã cho ngươi , là chính ngươi không quý trọng , nho nhỏ ngọn lửa Sư , nay Japan Vực Chủ liền vô dụng ngươi !" Khi nhìn thấy phía dưới ngọn lửa Sư lại dẫn đầu đã phát động ra công kích , nam tử áo xanh hừ lạnh một tiếng , đồng thời , một cái màu xanh vòng bảo hộ bỗng nhiên từ thân thể của hắn phóng ra ra , đem cả người hắn thoáng cái (ba lô) bao khỏa trong đó .
"Phốc !!!" Ngọn lửa Sư âm thanh đợt công kích cực nhanh , cơ hồ trong nháy mắt liền đi tới nam tử áo xanh phụ cận , cũng là bị thứ hai thả ra màu xanh vòng bảo hộ cấp cản lại . Rung động ở nam tử áo xanh vòng bảo hộ bên trên hình thành , mà ngọn lửa Sư gào thét , nhưng lại không có thể đối với hắn hình thành bất kỳ uy hiếp gì .
"Đốt Tâm Kiếm !" Đã ngăn được ngọn lửa Sư gào thét , nam tử áo xanh thông suốt thò tay , nhất thời , một bả cơ hồ trong suốt trường kiếm liền là ra hiện tại trong tay của hắn , Kiếm Xuất , một đạo dải lụa màu trắng thông suốt hình thành , chạy thẳng tới phía dưới ngọn lửa Sư chém tới . Một kiếm này vừa nhanh vừa độc , một kiếm bên dưới , cơ hồ cả vùng không gian cũng bị xé nứt ra , thanh thế kinh người .
"Rống !!!" Mắt thấy kiếm quang đánh tới , ngọn lửa Sư phản ứng cũng là cực nhanh , Tứ Trảo chợt ngừng lại , nó nhưng lại thoáng cái bay lên không mà bắt đầu..., khó khăn lắm tránh qua, tránh né nam tử áo xanh một kiếm này .
"Phốc !!!" Ngọn lửa Sư né tránh , nam tử áo xanh một kiếm này trực tiếp chém trên mặt đất , nhất thanh muộn hưởng trong đó, cả vùng đều là thông suốt nhiều hơn một đạo dài mấy chục mét , đến mấy mét sâu rãnh vú . Nam tử áo xanh uy thế của một kiếm , lại đạt đến như thế kinh người nông nỗi .
"Nhân loại , muốn của ta Liệt Diễm Châu , ta muốn để cho ngươi trả giá thật nhiều , Vua Sư Tử chân hỏa !" Ngọn lửa Sư bay lên trời , bỗng nhiên há to miệng rộng , một đoàn vinh quang tột đỉnh ngọn lửa bắt đầu từ trong miệng của nó phun ra , cái này đốm lửa diễm vừa ra , cả vùng không gian nhiệt độ đều là thoáng cái tăng lên mấy lần , mà đến gần một chút cây cối rừng nhiệt đới , đều là thoáng cái bị bốc hơi thủy phân , trở nên một mảnh khô vàng .
"Một cái giá lớn . Một đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng ngọn lửa Sư , cũng muốn để cho bổn Vực Chủ trả giá thật nhiều . Ngươi quá mức coi trọng chính mình rồi , kiếm đãng bát phương !" Mắt thấy ngọn lửa đánh tới , nam tử áo xanh không vội vã , cười lạnh tầm đó , hắn chính là bỗng nhiên huy động trường kiếm , chỉ trong nháy mắt , một đóa kiếm hoa chính là hình thành , trực tiếp đối với ngọn lửa Sư hỏa cầu đi .
"OÀ..ÀNH!!!" Kiếm hoa cùng hỏa cầu đụng nhau cùng một chỗ , trực tiếp lẫn nhau chôn vùi vào vô hình , mà nhổ ra hỏa cầu ngọn lửa Sư hiển nhiên là bởi vì hỏa cầu bị chôn vùi mà chịu ảnh hưởng , giữa không trung chính là sau lùi lại mấy bước , càng là có máu tươi từ khóe miệng tràn ra . Hiển nhiên , lần này đối bính , nó lại là hoàn toàn ở vào thế hạ phong , bị đi một tí tổn thương .
"Hừ, ngọn lửa Sư , bổn Vực Chủ hôm nay để ngươi biết phân thần ngũ trọng cùng Phân Thần kỳ Đại viên mãn chênh lệch , Liệt Thiên Kiếm !" Đã ngăn được ngọn lửa Sư ngọn lửa công kích , nam tử áo xanh hiển nhiên là bắt đầu quyết tâm được rồi , bỗng nhiên chợt lách người , thân hình của hắn trực tiếp biến mất ngay tại chỗ , cùng lúc đó , một cỗ kiếm ý bén nhọn trực tiếp ở ngọn lửa Sư trên đỉnh đầu hình thành , thanh thế kinh người mà bổ xuống .
Nhanh, nam tử áo xanh vô luận là tốc độ hay là công kích ra một kiếm này , đều là nhanh đến mức cực hạn , ngọn lửa Sư vừa mới bởi vì ngọn lửa bị phá mà liên lụy , thân hình còn chưa có chỗ ở ổn định , đối với nam tử áo xanh một kiếm này , nó căn bản chính là khó có thể làm ra hữu hiệu ngăn cản . Hết cách rồi, đúng như nam tử áo xanh nói như vậy , Phân Thần kỳ ngũ trọng cùng Phân Thần kỳ Đại viên mãn ở giữa chênh lệch , quả nhiên là quá tốt đẹp lớn.
"Rống !!!" Ngọn lửa Sư biết lúc này đây nó chỉ sợ khó hơn nữa tránh né , không chết cũng phải trọng thương , đến giờ phút này rồi , nó cũng chỉ có thể là đem hết toàn lực , coi như là rơi xuống , cũng một nhất định sẽ không để cho đối phương sống khá giả .
"Muốn lấy được ta Liệt Diễm Châu , nằm mơ ! Ngọn lửa bốc hơi lên !" Giờ khắc này , ngọn lửa Sư nhưng lại ôm lưỡng bại câu thương thái độ , đối với Phương Tưởng muốn nó Liệt Diễm Châu , nó như vậy sẽ đem Liệt Diễm Châu phá hủy , cũng tuyệt đối không làm cho đối phương thực hiện được .
Gầm lên giận dữ trong đó, ngọn lửa Sư trên đỉnh đầu một viên hạt châu màu đỏ , bỗng nhiên ngọn lửa phóng đại , nó hẳn là phải đem Liệt Diễm Châu hóa thành ngọn lửa , trực tiếp tương kì hủy diệt , cũng mượn nhờ ngọn lửa này đối phó nam tử áo xanh .
"Nào có dễ dàng như vậy . Một Kiếm Vô Ngân , lấy hạt dẻ trong lò lửa !" Vậy mà , ngay tại ngọn lửa Sư muốn đem Liệt Diễm Châu hủy diệt thời điểm , nam tử áo xanh kiếm thế nhưng lại thông suốt biến đổi , nguyên bản bổ xuống một kiếm , trong nháy mắt biến thành đâm một phát nhảy lên , kiếm thế biến chuyển cực nhanh , cơ hồ chính là nháy mắt không tới công phu , trong tay hắn trong suốt trường kiếm dĩ nhiên điểm vào ngọn lửa Sư đỉnh đầu , nơi nào , chính là ngọn lửa Sư chưa hư mất Liệt Diễm Châu .
"Đi ra cho ta !" Nam tử áo xanh cánh tay run lên , trường kiếm dĩ nhiên tới rồi Liệt Diễm Châu một bên , mũi kiếm nhảy lên , một viên hạt châu màu đỏ rực bắt đầu từ ngọn lửa đầu sư tử đỉnh bay ra , cuối cùng bị nam tử áo xanh ôm đồm tại trong tay kia .
"Rống !!!" Liệt Diễm Châu bị cướp đi , ngọn lửa Sư thống khổ hét lên một tiếng , mà không có Liệt Diễm Châu , nó cả người đều là thoáng cái trở nên giảm phai nhạt một tầng thứ , không bao giờ ... nữa giống như trước khi như vậy lửa đỏ .
Chương 332: Kiếm tiện nghi
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:34 Số lượng từ:4466
"Của ta Liệt Diễm Châu , của ta Liệt Diễm Châu ah !" Ngọn lửa Sư đã mất đi Liệt Diễm Châu , thực lực cơ hồ thoáng cái thấp xuống hai ba tầng , nhưng lại trực tiếp từ không trung rơi xuống khỏi đi , sau khi rơi xuống dất nó nhịn không được tức giận gầm hét lên .
"Rống , nhân loại tu sĩ , ngươi trả cho ta Liệt Diễm Châu !" Bổn mạng chi vật bị đối phương cướp đi , ngọn lửa Sư lần này là hoàn toàn nổi giận , đã không có Liệt Diễm Châu , nó như vậy cơ hồ liền đã mất đi bất kỳ ưu thế , sau này ở mảnh này lâm hải , chỉ sợ nó những cái này đối đầu đương nhiên sẽ không buông tha nó , có thể hay không sống nổi cũng khó nói , đến giờ phút này rồi , hắn nhưng lại cũng không ở hồ liều mạng .
Chợt đạp một cái mặt đất , ngọn lửa Sư thân hình chạy thẳng tới nam tử áo xanh đi , nhìn hắn bộ dáng kia , giống như là muốn trực tiếp va chạm nam tử áo xanh giống như, hoàn toàn là một bộ giống như điên đấu pháp .
"Hừ, ngọn lửa Sư , chẳng lẽ ngươi còn phải chấp mê bất ngộ sao? Bổn Vực Chủ niệm tình ngươi tu luyện không dễ mới không muốn giết ngươi , chẳng lẽ ngươi muốn chết hay sao?" Nam tử áo xanh thấy ngọn lửa Sư lại vẫn muốn công kích mình , nhưng cũng có chút phẫn nộ . Đang khi nói chuyện , hắn chính là trực tiếp thu hồi Liệt Diễm Châu , sau đó liền giơ kiếm muốn chém , còn lần này hắn nếu là xuất thủ , ngọn lửa Sư mười phần tám Cửu Nạn lấy may mắn thoát khỏi .
"ừ ? Không đúng, thằng này là muốn tự bạo !" Vậy mà , ngay tại nam tử áo xanh vừa muốn xuất thủ chém giết ngọn lửa Sư thời điểm , hắn nhưng lại bỗng nhiên vẻ mặt biến đổi , bởi vì hắn đột Nhiên Minh bạch , ngọn lửa Sư bay tới hắn nhanh chóng đến gần , căn bản không phải vì công kích , mà là muốn cùng hắn đồng quy vu tận .
"Yêu thú quả nhiên đều là người điên , muốn tự bạo . Không dễ dàng như vậy !" Tại minh bạch ý nghĩ của đối phương về sau , áo xanh nam Tử Dã là âm thầm may mắn , may mắn hắn phát hiện ý đồ của đối phương , nếu như không có cảm giác được mà nói..., như vậy thì coi như hắn hiện tại một kiếm lột ngọn lửa Sư đầu lâu , đối phương sợ cũng đồng dạng có thể tự bạo ra , đến lúc đó hắn thế tất càng thêm nguy hiểm . Bất quá hiện tại hắn đã phát hiện , như vậy dĩ nhiên là không để cho đối phương tự bạo đạo lý .
"Cũng tốt , hôm nay ta liền vô dụng ngươi , đoạn tuyệt hậu hoạn ." Nam tử áo xanh kiếm thế tái biến , vốn là chạy ngọn lửa đầu sư tử sọ chém xuống một kiếm , đột nhiên thay hình đổi vị , chỉ thấy hào quang lóe lên , trong suốt trường kiếm , dĩ nhiên trực tiếp chui vào ngọn lửa Sư đan điền bụng dưới chính giữa .
"Phá cho ta !" Một kiếm cắm vào ngọn lửa Sư đan điền trong đó, nam tử áo xanh sắc mặt hung ác , kiếm khí vừa phun ra nuốt vào tầm đó , trực tiếp thi triển sát chiêu .
"Phốc !!! Rống !!!" Hắn một kiếm này , hẳn là trực tiếp chém ở ngọn lửa Sư Yêu Anh phía trên , kiếm khí chấn động tầm đó , ngọn lửa Sư Yêu Anh kèm theo hắn Nguyên Thần , đều là trong nháy mắt bị kiếm khí cắt tới chia năm xẻ bảy , nguyên bản mới vừa phải hoàn thành Nguyên Anh tự bạo , cũng là thoáng cái bị triệt để cắt trở , mà Nguyên Anh cùng Nguyên Thần bị hủy , ngọn lửa Sư thạc đại thân hình không còn có bất kỳ khí lực , trực tiếp nặng nề hướng phía dưới hạ xuống đi .
"Rống !!!" Ầm ầm nổ vang trong đó, ngọn lửa Sư nặng nề ngã đã rơi vào trong rừng , sau khi rơi xuống dất chính hắn lại là phát ra một tiếng không cam lòng gào thét , sau đó chính là không còn có tiếng vang . Yêu Anh bị hủy , Nguyên Thần tiêu tán , nó hiển nhiên là không sống nổi .
"Vèo !!!" Một kiếm giải quyết ngọn lửa Sư , nam tử áo xanh nhưng lại thông suốt một cái lắc mình , thoáng cái ra hiện tại một mảnh thụ tùng Lâm Chi bên trên .
"Xuất hiện đi , từ một nơi bí mật gần đó nhìn như vậy cả buổi , chẳng lẽ cho rằng bổn Vực Chủ không biết sao?" Nam tử áo xanh thu hồi trường kiếm , vẻ mặt lạnh nhạt đối với một chỗ rừng rậm quát . Mà đối với chém giết một đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng ngọn lửa Sư , hắn tựa hồ một chút đều không có để ở trong lòng . Tu vị tới rồi cảnh giới của hắn , cũng là thật không có quá mức đem ngọn lửa Sư như vậy cấp độ để vào mắt .
"Sưu sưu !!" Nam tử áo xanh tiếng nói vừa ra , cách đó không xa rừng rậm thông suốt có hai cái thân ảnh bay vút đến , lại là một choai choai lão giả , một người tuổi còn trẻ , hai người một trước một sau , trực tiếp ở nam tử áo xanh phía dưới ngừng thân hình .
"Thiên Tiên đảo mười ba vực đệ tử Hoa Phong , Hàn Phi Vũ , ra mắt thứ bảy Vực Chủ đại nhân ." Một già một trẻ hai cái thân ảnh đến gần về sau , trong đó cái đó tuổi già người làm trước một bước , vội vàng đối với nam tử áo xanh khom người xuống , cung kính nói hô , mà sau lưng lão giả thanh niên cũng là học theo , lưu loát khom người xuống , cung kính hành lễ .
Không sai , đột nhiên này xuất hiện hai người không phải là người bên ngoài , chính là vội vàng người đi đường Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong hai người . Trước khi cảm (giác) Ứng Đáo chiến đấu phía trước , bọn hắn vốn định tùy tiện liếc mắt nhìn , sau đó liền tìm cơ hội rời đi , vậy mà , khi nhìn thấy nam tử áo xanh đại phát thần uy , toàn thắng ngọn lửa Sư về sau , Hàn Phi Vũ nhưng lại minh bạch , bọn hắn coi như là muốn đi chỉ sợ cũng không sẽ dễ dàng như vậy, bởi vì ở một cao thủ như vậy trước mặt của , bọn hắn chỉ sợ sớm đã đã Kinh Bị người ta phát hiện .
Quả nhiên , làm nam tử áo xanh làm xong ngọn lửa Sư về sau , quả nhiên là lập tức liền tìm tới bọn hắn .
Hàn Phi Vũ lúc này đây không có xuất đầu , mà là để cho Hoa Phong đứng ở phía trước , chính hắn thì là thu hồi Hồng Lăng kiếm , che giấu thực lực , hoàn toàn cho rằng là là Hoa Phong một người hầu , bởi vì hắn đã biết , lúc này đây , nhưng lại Hoa Phong xuất đầu có thể càng tốt hơn một chút .
"ừ ? Mười ba vực đệ tử ." Nghe tới Hoa Phong tự báo thân phận về sau , nam tử áo xanh không khỏi lông mày nhướn lên , hắn tự nhiên sớm liền phát hiện đến gần Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong , chỉ có điều , đối với Vu Giá hai cái chỉ có Kim Đan kỳ tiểu nhân vật , hắn tự nhiên không có chút nào để vào mắt , hắn nguyên bổn cũng muốn trực tiếp đem hai người này chém giết được rồi, chẳng qua là khi nghe được Hoa Phong ghi danh số về sau , hắn thế mới biết , nguyên lai lại là đụng phải người một nhà .
"Mười ba vực đệ tử , các ngươi như thế nào chạy đến nơi đây ." Nam tử áo xanh nhướng mày , khoát tay chính là miễn đi Hoa Phong cùng Hàn Phi Vũ hành lễ . Dù nói thế nào đều là Thiên Tiên đảo người một nhà , nam tử áo xanh thân phận cao quý , đương nhiên không sẽ cùng hai cái tiểu bối so đo .
"Hồi thứ bảy Vực Chủ đại nhân , hai người chúng ta chính là tại ngoại thế lực người phụ trách , lần này là chuyên trở về tới tham gia Thiên Tiên đảo Thánh nữ chọn lựa đấy, thích tài ta hai người sợ hãi đã quấy rầy Vực Chủ đại nhân , lúc này mới ở một bên chờ , mong rằng Vực Chủ đại nhân chớ nên trách tội ." Hoa Phong lần nữa khom người xuống , một mực cung kính đối với nam tử áo xanh giải thích nói .
Với tư cách Thiên Tiên đảo đệ tử , Hoa Phong may mắn ra mắt các vị Vực Chủ hình ảnh , trước khi , hắn thật đúng có chút không dám tin vào hai mắt của mình , bởi vì hắn thực khó tưởng tượng , vị này Thiên Tiên đảo Vực Chủ đại nhân , lại lại xuất hiện tại nơi này , chẳng qua là khi hắn nghe được đối phương lấy Vực Chủ tự xưng về sau , hắn chính là rốt cuộc xác định thân phận của đối phương .
Thiên Tiên đảo Vực Chủ , bọn chúng đều là thực lực cường hãn Siêu Cấp Cao Thủ , ở cao thủ như vậy trong mắt , giống như bọn hắn những thứ này Kim Đan kỳ tiểu nhân vật , chỉ sợ thổi khẩu khí có thể thổi chết một bó to , hắn đương nhiên muốn cung kính một ít .
"Hả? Nguyên lai là Hồi Thiên tiên đảo tham gia thịnh sự đấy, ha ha , bằng hai người các ngươi tu vị , chỉ sợ chạy về Thiên Tiên đảo , thịnh sự đã sớm đã xong ." Nam tử áo xanh cười cười , hắn cũng không phải hoài nghi thân phận của đối phương , có thể nhận được hắn , một ngụm gọi tên , như vậy thân phận của hai người chắc có lẽ không giả , "Tốt rồi , bổn Vực Chủ sự tình đã xong xuôi , hai người các ngươi tiểu gia hỏa nên làm cái gì liền đi làm cái gì đi! Hi vọng các ngươi có thể đúng giờ đuổi phải trở về ."
Dứt lời , nam tử áo xanh nhưng lại nhìn cũng sẽ không tiếp tục nhìn hai người liếc , lắc mình tầm đó , chính là trực tiếp biến mất ngay tại chỗ , lần nữa hiện thân thời điểm , dĩ nhiên tới rồi đếm ngoài ngàn mét rồi.
"Hô , đi rồi hả?" Đợi đến nam tử áo xanh bay khỏi về sau , Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong đều là xoay người tiễn hành , cho đến cảm giác đối phương đã Kinh Hoàn toàn bộ biến mất không thấy gì nữa về sau , hai người cái này mới liếc nhau , thật sâu nhổ ra một ngụm hơi thở ngột ngạt .
"Hoa Phong trưởng lão , cái này chính là trời tiên đảo một vị Vực Chủ . Quả nhiên là thực lực." Hàn Phi Vũ nhẹ nhàng mà lắc đầu , đối với trước nam tử áo xanh , hắn quả nhiên là cảm thấy thật đả thật áp lực , không hổ là Phân Thần kỳ Đại viên mãn cao thủ , tại loại này mặt người trước, hắn cơ hồ liền hô hút cũng cảm giác được hết sức khó khăn .
"Đúng vậy, cái này chính là Thiên Tiên đảo thứ bảy Vực Chủ , cũng sớm đã là Phân Thần kỳ Đại viên mãn tu vị , lúc nào cũng có thể đi trùng kích Độ Kiếp kỳ Vô Thượng Cảnh Giới ." Đưa mắt nhìn nam tử áo xanh rời đi , Hoa Phong như trước thật lâu khó có thể bình phục , lại nói tiếp , có thể may mắn thấy một vị Vực Chủ , cũng cùng hắn chống lại một phen , cũng là bọn hắn những thứ này thấp đám người vinh hạnh rồi.
"Đúng là rất lợi hại đấy, bất quá đều là Thiên Tiên đảo chi nhân , hắn cũng không nói chở chúng ta đoạn đường , mảnh này lâm hải nguy cơ trùng trùng , hắn thanh chúng ta mất ở nơi này , đơn giản hãy cùng giết chúng ta không sai biệt lắm ." Cười nhạo một tiếng , Hàn Phi Vũ đối với vị này cường đại thứ bảy Vực Chủ cũng là không có cảm tình gì , "Lăng nhi , ngươi cũng xuất hiện đi ! Tên kia đã đã đi ra ."
Không suy nghĩ thêm nữa trước nam tử áo xanh sự tình , hắn hiện tại mới chỉ là một Kim Đan kỳ tiểu gia hỏa , Phân Thần kỳ Đại viên mãn cao thủ , căn bản không phải hắn đang có thể tính toán đấy, dưới mắt , hắn vẫn là thành thành thật thật làm chuyện của mình tốt rồi .
"A... , người kia thật là lợi hại , may mắn Lăng nhi giấu thật sâu , nếu không đã bị hắn phát hiện!" Lăng nhi thanh âm của ở Hàn Phi Vũ trong thức hải vang lên , nhưng cũng là một bộ cảm giác như trút được gánh nặng . Trước khi vì để tránh cho phiền toái , nàng nhưng mà trực tiếp giấu tới rồi Hàn Phi Vũ sâu trong thân thể , hơn là dùng rất nhiều che giấu thủ đoạn , cũng may mắn nàng làm các loại biện pháp , bằng không mà nói , tất nhiên sẽ bị nam tử áo xanh phát hiện .
"Lăng nhi , ngươi cảm thấy ở nhà này hỏa trên tay có thể chống bao lâu ." Đánh thức Lăng nhi , Hàn Phi Vũ có chút tò mò hỏi .
"A... , bây giờ Lăng nhi thực lực quá yếu , thằng này nhưng mà danh xứng với thực Phân Thần Đại viên mãn , hơn nữa đã cụ bị trùng kích Độ Kiếp kỳ thực lực , Lăng nhi vạn vạn không phải là đối thủ của hắn , chỉ sợ toàn lực chạy trốn cũng vô cùng khó khăn ." Lăng nhi không khỏi có chút buồn bực , nàng hiện tại quả thật hết cách rồi, nếu là đổi lại lúc trước , mấy cái thứ bảy Vực Chủ cũng không đủ nàng một đao giây đấy.
"Haha, tốt rồi tốt rồi , hắn có thể đủ tu luyện tới như vậy cảnh giới , cũng không phải là là một sớm một chiều , ta sớm muộn gì có thể xa xa vượt qua hắn , còn Lăng nhi ngươi , các loại tìm một cái chút thứ tốt thôn phệ , thực lực của ngươi cũng sẽ khôi phục nhanh chóng , vượt qua thằng này cũng là không bao lâu chuyện tình , cho nên Lăng nhi rất không cần phải nổi giận ."
Cảm nhận được Lăng nhi buồn bực , Hàn Phi Vũ cười an ủi . Đương nhiên , hắn nói những thứ này cũng cũng là sự thật , lại cũng không thể coi là hoàn toàn là mình an ủi .
"ừ ? Đúng rồi chủ nhân , tên kia lúc trước chém giết ngọn lửa Sư , giống như cũng không có đem ngọn lửa Sư thi thể lấy đi!" Hàn Phi Vũ thanh âm rơi xuống , nhưng lại thoáng cái nhắc nhở Lăng nhi , tiểu nha đầu một tiếng thét kinh hãi , cũng là để cho Hàn Phi Vũ vẻ mặt chấn động .
"Đúng vậy, hắn quả thật không có đem ngọn lửa Sư thi thể mang đi !" Hàn Phi Vũ cũng là lộ ra mừng rỡ , "Haha, đã không có mang đi , như vậy cái này ngọn lửa Sư thi thể muốn tiện nghi ngươi rồi , một đầu Phân Thần kỳ yêu thú a, lúc này đây thực lực của ngươi hoàn toàn có khả năng lần nữa tăng lên một tầng thứ ." Kinh hỉ tầm đó , Hàn Phi Vũ cũng là không chần chờ nữa , lắc mình đang lúc chính là hướng ngọn lửa Sư thi thể đến gần đi .
"Oa ! Chủ nhân , đầu này ngọn lửa Sư còn sống !" Làm Hàn Phi Vũ đám người đến gần ngọn lửa Sư thời điểm , còn không dẫn hắn mở miệng , một tiếng thét kinh hãi chính là ở Lăng nhi trong miệng truyền ra , mà nghe được người trước kinh hô , Hàn Phi Vũ nhất thời sửng sờ ở này trong .
Chương 333: Tăng lên kinh người
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:34 Số lượng từ:4656
Hàn Phi Vũ hoàn toàn sững sờ ngay tại chỗ , nghe tới Lăng nhi kinh hô thời điểm , hắn đơn giản giống như là bị lôi đình đánh trúng vào giống như, hoàn toàn dừng lại ở đó , cả buổi đều không có thể phục hồi tinh thần lại .
"Chủ nhân , chủ nhân mau nhìn , đầu này ngọn lửa Sư còn chưa chết , nó còn đến hơi thở cuối cùng , chúng ta lần này nhặt được đại tiện nghi ." Lăng nhi thần thức đã trước một bước ở ngọn lửa Sư trong thân thể dò xét một lần , mà thấy Hàn Phi lông vũ sững sờ , tiểu nha đầu vội vàng ở chính giữa đầu óc hắn ầm ỉ lên . Nàng làm Nhiên Minh bạch ngọn lửa Sư không có chết ý vị như thế nào , cho tới nay , Hàn Phi Vũ nhưng mà đều ở đây vì đạt được còn sống yêu thú mà nỗ lực .
"Lăng nhi , ngươi nói , ngươi nói lấy ngọn lửa Sư còn chưa chết . Là thật sao ." Rốt cuộc , Hàn Phi Vũ bỗng nhiên nhảy dựng lên , vừa hướng Lăng nhi theo bản năng đặt câu hỏi , hắn lại là đồng dạng đem thần thức dò vào tới rồi ngọn lửa Sư trong thân thể , lập tức , ngọn lửa Sư tình huống chính là hiện lên hiện tại trước mắt của hắn . Đúng như Lăng nhi nói như vậy , ngọn lửa Sư lúc này khí tức uể oải , nhưng thật không có khí tức Toàn Vô , nhìn dạng như vậy , có vẻ như còn có thể sống bên trên một hồi .
"Sinh mệnh khí tức , cái này ngọn lửa Sư còn có như thế hơi thở của sự sống mạnh mẽ , thật tốt quá , đây quả thực thật tốt quá ." Hàn Phi Vũ hưng phấn , nguyên bản , hắn chỉ cho là kia thứ bảy Vực Chủ không có đem ngọn lửa Sư thi thể mang đi , kể từ đó , tất nhiên có thể cho Lăng nhi thức ăn ngon ngừng lại , lại tăng lên nữa Lăng nhi thực lực , có thể hiện tại , làm cảm nhận được ngọn lửa Sư kia còn ngoan cường sinh mệnh lực về sau , hắn thật không thể bình tĩnh .
"Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú , ta muốn là bắt nó linh căn đều thôn phệ , vậy ta linh căn có thể mục đích để nâng cao bao nhiêu cấp độ . Lần trước một đầu Nguyên Anh hậu kỳ yêu hổ để ta tăng lên hai mươi mấy người cấp độ , mà lần này một đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng ngọn lửa Sư , tối thiểu nhất cũng có thể để cho ta tăng lên hơn ba mươi cấp độ đã ngoài chứ?" Hàn Phi Vũ càng nghĩ càng kích động , hắn nằm mơ cũng không nghĩ tới , mình lại vẫn có thể nhặt được lớn như vậy một cái tiện nghi , đây quả thực là bánh từ trên trời rớt xuống đồng dạng ah ! Hơn nữa còn là một cái to lớn hãm bính .
"Chủ nhân , nhanh, mau thôn phệ nó linh căn , Lăng nhi có thể cảm nhận được , nó linh căn mặc dù bị hao tổn , nhưng cũng không có lãng phí , chủ nhân mau mau ra tay ." Lăng nhi thanh âm vội vàng bắt đầu thúc giục nảy sinh Hàn Phi Vũ ra, tu vi của nàng mạnh hơn Hàn Phi Vũ , nhưng lại cảm giác càng thêm thấu triệt . Nàng đã phát hiện , cái này ngọn lửa Sư linh căn cơ hồ giữ hoàn hảo không chút tổn hại trạng thái , không chỉ như thế , cái này ngọn lửa Sư Nguyên Anh cùng Nguyên Thần Chi Lực đều còn tồn tại hắn trong thân thể , mặc dù bị kiếm khí giao nộp tán , nhưng không có tổn thất mảy may . Có lẽ đây cũng là ngọn lửa Sư vì cái gì tới rồi bây giờ còn có thể còn sống nguyên nhân .
Một đầu không có chút nào tổn thất Phân Thần kỳ ngũ trọng ngọn lửa Sư , Lăng nhi hiện tại rất chờ mong , các loại Hàn Phi Vũ cắn nuốt cái này con sư tử linh căn về sau , nàng nữa đem mọi người sau khi cắn nuốt tình hình . Như vậy một đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú , toàn bộ thôn phệ hấp thu , nàng xác định mình có thể lần nữa tăng lên không chỉ một cấp độ , thậm chí hoàn toàn có khả năng đạt tới cùng ngọn lửa Sư đồng dạng cảnh giới , nếu là thật sự có thể khôi phục lại Phân Thần kỳ ngũ trọng , như vậy ở Phân Thần kỳ tầng thứ này trong đó, nàng cơ hồ có thể hoàn toàn tự vệ .
"Đúng đúng đúng , thôn phệ , nhanh đưa nó linh căn thôn phệ ." Một câu đánh thức người trong mộng , Hàn Phi Vũ vẻ mặt khẽ giật mình , không nói hai lời , hai tay trong giây lát thò ra , thôn phệ linh căn điên cuồng vận chuyển , rất nhanh , hắn liền đem mình linh căn nhánh núi một mảnh dài hẹp chui vào ngọn lửa Sư trong thân thể .
"Hí!!! Cái này là Phân Thần kỳ ngũ trọng ngọn lửa Sư linh căn sao? Phát đạt , lần này thật phát đạt ." Thôn phệ linh căn thăm dò vào , Hàn Phi Vũ lập tức liền thấy rõ ngọn lửa Sư linh căn , làm thấy người sau kia giống như kình thiên trụ lớn vậy linh căn , tỉnh táo như hắn cũng nhịn không được nữa hàng loạt kích động lên , hắn biết , lần này cắn nuốt người này linh căn , như vậy thực lực của hắn thế tất tăng lên một cái khó có thể tưởng tượng cấp độ .
"Ta hút , ta hút , Lăng nhi , nghĩ biện pháp bảo trụ tánh mạng của nó khí tức , đừng cho nó quá nhanh rơi xuống ." Hàn Phi Vũ không khách khí nữa , một mảnh dài hẹp linh căn nhánh núi đâm vào đến ngọn lửa Sư linh căn trong đó, hắn chính là đã bắt đầu điên cuồng thôn phệ . Mà lúc trước , hắn cũng không quên phân phó Lăng nhi , nghĩ biện pháp vì ngọn lửa Sư kéo dài tánh mạng , hắn cũng không muốn nuốt giống như, cái này ngọn lửa Sư đột nhiên ngủm (dập máy) , nói như vậy , hắn chỉ sợ sẽ buồn bực phải thổ huyết .
"Chủ nhân yên tâm thôn phệ đi! Cái này ngọn lửa Sư sinh mệnh lực thập phần ương ngạnh , căn bản không có chết đi dễ dàng như thế đấy." Nghe được Hàn Phi Vũ băn khoăn , Lăng nhi vội vàng trả lời , lại nói tiếp , ngọn lửa Sư sinh mệnh lực hết sức ương ngạnh , nếu như không có nàng và Hàn Phi Vũ đến , thằng này thậm chí có khả năng chậm rãi khôi phục , cho nên bọn hắn căn bản không cần lo lắng những người kia trên đường ngủm (dập máy) .
Đạt được Lăng nhi trả lời , Hàn Phi Vũ cũng là hoàn toàn đã không có băn khoăn , thôn phệ linh căn hoàn toàn điên cuồng lên , một sợi linh căn nhánh núi đâm vào ngọn lửa Sư linh căn , giống như là hài nhi tham lam đồng ý hút sữa mẹ đồng dạng .
70 lần , bảy mươi mốt lần tám mươi lần...
Thời gian từng giây từng phút trôi qua , theo ngọn lửa Sư kia số lớn linh căn chi lực bị Hàn Phi Vũ thôn phệ , hắn linh căn đang cấp tốc phát sinh biến hóa , nguyên bản tương đương với đồng cấp chi nhân sáu mươi chín lần linh căn , cơ hồ là vội vàng tăng lên . 70 lần , tám mươi lần , ít đến nửa canh giờ thời gian , hắn linh căn , chính là tăng lên tới đồng cấp chi nhân hơn chín mươi lần kinh người trình độ .
Hơn chín mươi lần Vu Đồng cấp chi nhân linh căn , cũng liền ý nghĩa hắn Đan Điền Khí Hải cường tráng lớn đến đồng cấp chi nhân hơn chín mươi lần trình độ , nói cách khác hắn thực lực bây giờ là đồng cấp chi nhân chín mươi lần , tình hình như vậy , coi như là một người Độ Kiếp Kỳ cao thủ nghe xong , cũng nhất định sẽ bị dọa đến cả người run rẩy . Vậy mà , tới rồi hiện tại loại trình độ này , ngọn lửa Sư linh căn chi lực , nhưng lại còn thừa lại rất nhiều rất nhiều .
"Tốc hành cực khoái , nhanh một chút nữa , nhất định phải trước ở ngọn lửa Sư trước khi vẫn lạc đem những năng lượng này tất cả đều chuyển hóa vì sức mạnh của chính ta !" Hàn Phi Vũ căn bản cũng không thèm quan tâm mình linh căn biến hóa , hắn hiện tại chỉ lo thôn phệ ngọn lửa Sư linh căn , mình linh căn tăng trưởng bao nhiêu , với hắn không hề có chút quan hệ nào , mục tiêu của hắn , chính là một chút cũng không cần lãng phí ngọn lửa Sư linh căn , một chút cũng không có thể lãng phí .
Thời gian chậm rãi qua đi , Hàn Phi Vũ căn bản không biết mình đến tột cùng cắn nuốt bao nhiêu ngọn lửa Sư linh căn chi lực , chỉ là mà ngay cả chính hắn cũng cảm giác được hơi choáng rồi, hơn nữa theo số lớn linh căn chi lực nhập vào cơ thể , hắn thậm chí cảm giác được thân thể của mình đều có chút nở , hiển nhiên , hắn cái này là lần đầu tiên lớn như thế kích thước mà hấp thu linh căn chi lực , thân thể dù sao cũng hơi không chịu nổi cảm giác .
Bất quá , thân thể một chút không khỏe , hắn lại làm sao có thể đi để ý . Còn nữa nói , thân thể của hắn cường độ so với thường nhân cao hơn rất nhiều , mặc dù cảm thấy không khỏe , nhưng là hoàn toàn không có đạt tới chứa không nổi nông nỗi .
Người khác linh căn đều là ở sống lưng trong đó, không sai biệt lắm giống như là một viên cây giống đồng dạng , mà giờ này khắc này , Hàn Phi Vũ linh căn nhưng lại trực tiếp ở Đan Điền Tử Phủ chính giữa sinh trưởng , hắn linh căn giống như là một gốc cây đại thụ che trời , đội trời đạp đất , đem hắn Đan Điền Tử Phủ đẩy lên càng ngày càng bao la hùng vĩ . Tu sĩ Đan Điền Tử Phủ vốn là một loại kỳ dị tồn tại , không gian bên trong càng là không thuộc Vu Giá cái thế giới không gian , có thể nói là tự thành thế giới , Đan Điền Tử Phủ càng lớn , ý nghĩa dung nạp linh lực càng nhiều , thực lực cũng liền càng mạnh .
Bình thường Kim Đan kỳ một ... hai ... Nặng cao thủ Kim Đan đều là lớn chừng cái trứng gà đã là đính thiên , vậy mà , Hàn Phi Vũ Kim Đan nhưng so với những người kia đại xuất gấp trăm lần , hắn Kim Đan , đơn giản giống như là một viên kim xán xán mặt trời giống như, treo thật cao ở Đan Điền Tử Phủ trong đó, lặng lẽ vận chuyển , nếu để cho người bình thường thấy hắn Kim Đan , chỉ sợ sẽ sống sống bị sợ chết , bởi vì hắn cái này Kim Đan , chỉ sợ Thiên Địa ra đời đến nay , liền cho tới bây giờ chưa từng xuất hiện .
Có thể nói , lần này đạt được cái này ngọn lửa Sư linh căn , Hàn Phi Vũ cơ hồ là đã xảy ra một lần lột xác , hắn loại tình huống này , Tu Chân Giới trong lịch sử cho tới bây giờ chưa từng xuất hiện , có thể nói là chân chính nhân vật nghịch thiên , nếu như một mực như vậy phát triển tiếp , ai cũng không biết hắn Đan Điền Tử Phủ sẽ biến thành cái gì bộ dáng , mà ngay cả chính hắn cũng không thể có thể biết .
Ngọn lửa Sư linh căn quá mạnh mẽ quá mạnh mẽ , nguyên bản , như vậy một đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú , Hàn Phi Vũ coi như là đạt tới cảnh giới càng cao hơn cũng không thể có thể được đến , lần này cơ hội , có thể nói chính là một lần trời cao ban ân , mà hắn cần có nhất cảm tạ , đương nhiên là cái đó thứ bảy Vực Chủ rồi. Mặc dù tên kia tuyệt đối không phải cố ý đem ngọn lửa Sư lưu lại , nhưng bất kể nói thế nào , đây hết thảy công lao hay là muốn cho hắn ghi nhớ .
Nói đi thì nói lại , kỳ thật nam tử áo xanh , thì ra là Thiên Tiên đảo thứ bảy Vực Chủ cũng không phải đã quên ngọn lửa Sư tồn tại , chỉ là hắn lần này tới là là vì Liệt Diễm Châu tới , còn nói ngọn lửa Sư thi thể , hắn là một chút chỗ dùng cũng không có đấy, huống hồ ngọn lửa Sư Nguyên Anh cùng Nguyên Thần đều bị hắn phế bỏ , duy nhất vật hữu dụng cũng mất , hắn lại muốn ngọn lửa Sư thi thể Hà Dụng .
Đối với Vu Giá hết thảy các loại , Hàn Phi Vũ tự nhiên không có tinh lực lo lắng , hắn hiện tại chỉ biết là thôn phệ ngọn lửa Sư linh căn , chẳng biết mệt mỏi thôn phệ .
"Phốc phốc phốc !!!" Từng tiếng muộn hưởng ở hắn trong thân thể linh căn phía trên không ngừng truyền đến , Hàn Phi Vũ nhưng lại minh bạch , đây là hắn linh căn đang đột phá nguyên một đám cấp độ chi sau đó phát sinh thanh âm của , mà từ lúc bắt đầu đến hiện tại , thanh âm như vậy cơ hồ vang lên có hơn ba mươi lần , nói cách khác , hắn đã tăng lên ba mươi mấy người cấp độ , bây giờ linh căn , cũng đã đạt tới đồng cấp chi nhân gấp trăm lần trở lên.
Ngọn lửa Sư sinh mệnh lực là thật mạnh không có mà nói, mặc dù Nguyên Anh cùng Nguyên Thần cũng rách nát rồi , nhưng nó nhưng như cũ nương tựa theo thân thể cường đại , cứng rắn là không có nuốt hạ tối hậu cái này một hơi , đương nhiên , cái này trong đó, Lăng nhi cũng là có xuất thủ , lấy linh lực trợ giúp ngọn lửa Sư kéo dài tánh mạng , những thứ này thật cũng không khó khăn , chỉ cần dùng linh lực thoáng sơ thông một ít ngọn lửa Sư kinh mạch , để cho linh lực của nó đạt được vận chuyển , như vậy ngọn lửa Sư thế tất có thể sống lâu một hồi .
Hàn Phi Vũ lần này cũng là biết , chờ hắn cùng Lăng nhi hoàn toàn tiêu hóa ngọn lửa Sư về sau , thực lực của bọn hắn cũng sẽ tăng lên rất nhiều nhiều cái cấp độ , đến lúc đó , tốc độ của bọn hắn tự nhiên có thể ở đề cao không chỉ là một cái cấp bậc , cho nên cũng không có bị trễ sầu lo , kể từ đó , hắn lần này thôn phệ cũng sẽ không là quá mức nóng nảy .
Rốt cuộc , ba cái canh giờ cứ như vậy chậm rãi qua đi , mà suốt cắn nuốt ba canh giờ Hàn Phi Vũ cũng là rốt cuộc thu hồi song chưởng , thôn phệ linh căn một mảnh dài hẹp nhánh núi nhanh chóng thu hồi đến đan điền chính giữa linh cây đại thụ trong đó, hắn rốt cuộc hoàn thành lần này cự đại công trình .
"Lăng nhi , thừa dịp nó Nguyên Anh Nguyên Thần Chi Lực chưa tiêu tán , mau mau đem nhục thể của nó thôn phệ , tăng lên lực lượng của ngươi ." Hút khô ngọn lửa Sư linh căn , Hàn Phi Vũ lập tức truyền âm cho Lăng nhi , mà người sau tựa hồ đã sớm chờ đợi đã lâu , lại cũng căn bản không cần phải hắn phân phó , tiếng cười duyên ở bên trong, tiểu nha đầu chính là trực tiếp hiện ra bản thể , thoáng cái đem ngọn lửa Sư thu vào Hồng Lăng kiếm thân kiếm không gian chính giữa .
"Oa nha nha , như thế hoàn chỉnh một đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú , Lăng nhi lần này nhất định có thể tăng lên rất nhiều , ít nhất có thể đạt tới Phân Thần kỳ tứ trọng á!" Rốt cuộc đến phiên mình , Lăng nhi hưng phấn vô cùng , một tiếng hoan hô về sau , nàng nhưng lại không còn có thanh âm , cùng lúc đó , Hồng Lăng kiếm lóe lên tầm đó chính là về tới Hàn Phi Vũ Đan Điền Tử Phủ , cả thanh kiếm , đều là bắt đầu chậm rãi phát sinh biến hóa , kia dài hơn một thước mũi kiếm , cũng là bắt đầu chậm rãi thật dài lên.
Cảm nhận được Lăng nhi bắt đầu đi làm việc lấy thôn phệ ngọn lửa Sư , Hàn Phi Vũ mỉm cười , chợt ngay lập tức đem tâm thần chìm vào tới rồi thân thể của mình trong đó, quan sát mình bây giờ linh căn.
"Thứ một trăm mười năm lần , ta bây giờ linh căn , chỉ một cái tử tăng lên tới đồng cấp chi nhân hơn 100 lần hoàn cảnh , một đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú , lại để cho ta tăng lên bốn mươi mấy cấp độ !" Khi nhìn thấy mình linh căn biến hóa về sau , may là Hàn Phi Vũ đã Kinh Hữu chuẩn bị tâm lý , vẫn là bị rất lớn chấn động kinh ngạc một chút .
Một đầu Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú , lại để cho hắn đem linh căn tăng lên bốn mươi mấy cấp độ , giờ khắc này , hắn đơn giản có loại tìm được cái đó thứ bảy Vực Chủ , ở trước mặt cùng hắn nói tiếng cám ơn xúc động .
Chương 324 Vô Tận Hải Vực
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:34 Số lượng từ:4363
"Minh chủ đại nhân , bay qua ngọn núi này , đi lên trước nữa ngàn dặm tả hữu , chính là đi thông Thiên Tiên đảo cuối cùng một lớp bình phong , chỉ cần nữa cuối cùng độ hơn vạn biển Caspian vực , chúng ta như vậy liền có thể đến tới Thiên Tiên đảo phạm vi ."
Trên bầu trời , một vòng hồng quang đột nhiên từ cực động biến thành đình chỉ , trong lúc đó đình chỉ , lộ ra hết sức quỷ dị , cơ hồ hoàn toàn vi phạm với một ít nguyên lý , đợi đến hồng quang dừng lại , một già một trẻ hai nam tử thân hình chính là hiện ra , mở miệng là trong đó lão giả .
"Rốt cuộc đã tới rồi sao? Vốn tưởng rằng muốn tầm năm ba tháng tài năng đạt tới Thiên Tiên đảo , không thể tưởng được hiện tại bất quá thời gian một tháng , liền đã Kinh Đáo Thiên Tiên đảo bên ngoài , nhưng lại muốn so với trước kia dự đoán nhanh quá nhiều ." Hàn Phi Vũ một tay phất một cái ống tay áo , đối với bầu trời xa xăm nhìn lướt qua , trên mặt của hắn lập tức lộ ra một tí ti nụ cười mừng rỡ .
Thời gian một tháng , từ Vân châu sau khi rời khỏi , hắn ngựa không ngừng vó câu lên đường hơn một tháng , rốt cuộc tại thời khắc này đạt tới Thiên Tiên đảo bên ngoài , mà như vậy thời gian , hắn thật đúng hết sức hài lòng .
"Hì hì , chủ nhân , chúng ta lần này có thể nhanh như vậy đến Thiên Tiên đảo , thật đúng là muốn cảm tạ kia cái gì thứ bảy Vực Chủ! Nếu không phải là hắn lời nói , Lăng nhi thực lực cũng không thể có thể khôi phục lại Phân Thần kỳ ngũ trọng cảnh giới , lại làm sao có thể một đường vượt mọi chông gai , không có chút nào ngăn trở mà mãi cho đến nơi này ." Hàn Phi Vũ tự nói vừa mới rơi xuống , Lăng nhi thanh âm của chính là đón lấy vang lên , ngữ khí của nàng chính giữa tràn đầy dễ dàng , thấy vậy lần lên đường , nàng cũng là không có quá mức mệt nhọc .
"Ha ha , không tệ, có cơ hội , cũng thật sự sẽ đối cái đó thứ bảy Vực Chủ nói tiếng cám ơn , nếu không phải hắn , chúng ta thật không có khả năng nhanh như vậy đến !" Nghe được Lăng nhi nói như vậy , Hàn Phi Vũ không thể nín được cười mà bắt đầu..., càng là lập tức nhớ tới trước khi sự tình .
Lần đó , cái đó cái gọi là thứ bảy Vực Chủ đem ngọn lửa Sư lưu lại , quả nhiên là tác thành cho hắn cùng Lăng nhi , không chỉ Lăng nhi bằng vào ngọn lửa Sư nguyên vẹn thi thể một lần hành động đem tu vị tăng lên tới Phân Thần kỳ năm trọng cảnh giới , chính hắn hơn là vì nuốt ngọn lửa Sư linh căn mà thực lực tăng nhiều , thứ một trăm mười năm lần Vu Đồng cấp chi nhân lực lượng , để cho giờ này khắc này chính hắn có thể nói Kim Đan kỳ Vô Địch , cho dù là gặp phải Nguyên Anh kỳ cao thủ , cũng là đại khả buông tay một trận chiến .
Hơn nữa , bởi vì cắn nuốt càng nhiều nữa linh căn , hắn linh căn đã lớn mạnh đến một cái mơ hồ có thể Tiếp Dẫn Thiên Địa nông nỗi , hiện tại , hắn cảm giác mình ý thức một mảnh thanh minh , Kim đan Tam trọng giới hạn phảng phất đang ở trước mắt , không thể nói trước lúc nào , hắn thì có thể Kim Đan tam chuyển , một lần hành động đạt tới Kim đan Tam trọng cảnh giới .
Đương nhiên , lần này thu hoạch bắt mắt nhất thu hoạch chính là Lăng nhi thực lực , tiểu nha đầu đem tu vị một lần hành động khôi phục lại Phân Thần kỳ ngũ trọng , kể từ đó , cái này một Lộ Chi Thượng không còn có bất luận cái gì khó khăn có thể ngăn trở Hàn Phi Vũ đám người bước chân , mà Phân Thần kỳ ngũ trọng Lăng nhi , tốc độ đã tiêu thăng đến một cái kinh người nông nỗi , cho nên , chỉ dùng không đến thời gian một tháng , bọn hắn chính là đi tới nơi này .
"Minh chủ đại nhân , Thiên Tiên đảo chung quanh đều là vô tận hải vực , từ nơi này tiến vào Thiên Tiên đảo phạm vi , ít nhất cũng phải bay vút vạn dặm hải vực , mà toàn bộ Thiên Tiên đảo thì là vô cùng to lớn , coi như là mười cái Vân châu cộng lại , cũng tuyệt đối không có trời tiên đảo lớn, ở trên đảo hơn là cao thủ phần đông , cho nên minh chủ đại nhân lên đảo về sau tuyệt đối phải khiêm tốn cẩn thận , chớ có gây phiền toái ."
Thấy Hàn Phi Vũ không nói , Hoa Phong cũng không biết hắn là ở cùng Lăng nhi đối thoại , vì vậy bớt thời giờ đối với Hàn Phi Vũ nhắc nhở . Hắn đoạn đường này xuống vẫn luôn ở chỉ đường , tự nhiên không có gì tiêu hao , ngược lại là đoạn đường này phấn khích , để cho tâm cảnh của hắn cũng là đề cao một tầng thứ .
"Vô Tận Hải Vực chính giữa bao vây lấy một tòa so với mười cái Vân châu còn muốn lớn hơn hòn đảo , cái này còn thật là làm cho Nhân Nạn lấy tưởng tượng thông suốt lớn, cũng không biết Thiên tiên này đảo chung quanh hải vực lại sẽ bao lớn , chỉ cần một Thiên Tiên đảo cũng so với mười cái Vân châu thêm cùng một chỗ lớn, như vậy đem Thiên tiên này đảo bao vây lại hải vực , chỉ sợ càng là muốn vô biên vô hạn ah !"
Nghe được Hoa Phong nhắc nhở , Hàn Phi Vũ đã xong cùng Lăng nhi tán gẫu , "Hoa Phong trưởng lão , Thiên Tiên đảo nếu là ở hải vực trong đó, như vậy cái này Vô Tận Hải Vực trong đó, chỉ sợ cũng phải có lấy yêu thú mạnh mẽ tồn tại đi! Chúng ta muốn đi vào Thiên Tiên đảo nội bộ , phải hay là không muốn mặt Lâm Hải vực chính giữa nguy hiểm ."
"Minh chủ đại nhân quả nhiên thông minh , đúng là như thế ." Nghe được Hàn Phi Vũ mở miệng , Hoa Phong không khỏi nhẹ gật đầu , hơi mỉm cười một cái nói: " minh chủ đại nhân có chỗ không biết , Thiên Tiên đảo với tư cách Tu Chân Giới chính giữa không kém một Phương Lực số lượng , mỗi ngày không biết có bao nhiêu người sẽ tìm kiếm nghĩ cách đến ở trên đảo đi tìm cầu cơ duyên , nói như vậy , muốn vượt qua cái hải vực này đến Thiên Tiên đảo trong đó, rất nhiều người đều sẽ là lựa chọn kết bạn mà đi , lại nói tiếp , Thiên Tiên đảo chung quanh Bàng Đại Hải vực , là thật có rất nhiều biển sâu chính giữa cường giả yêu tộc , Nhưng vị nguy hiểm vô cùng ."
Hoa Phong một bên nhớ lại ở trên trời tiên đảo thời điểm hiểu rõ tình huống , một bên vì Hàn Phi Vũ nghiêm túc giảng giải . Lại nói tiếp , Thiên Tiên đảo dù lớn đến mức nào đều vẫn là một cái đảo , mà cái gọi là hòn đảo , tự nhiên là nếu bị hải vực vây quanh , có thể tưởng tượng , vô biên vô tận hải vực trong đó, trời biết có bao nhiêu sinh hoạt tại trong nước cường giả yêu tộc , mà muốn đi vào Thiên Tiên đảo , thế tất có khả năng bị hải vực chính giữa yêu thú công kích , dù sao , nhân loại tu sĩ coi Yêu tộc vì đối lập , trái lại cũng thế .
"Bất quá , minh chủ đại nhân lại cũng không cần phải lo lắng , lấy minh chủ trong tay đại nhân món pháp bảo này thực lực , chỉ cần thoáng phóng ra một ít khí thế , hải vực chính giữa yêu thú chỉ sợ cũng sẽ đi vòng qua , nhưng sẽ không ngu đến trước đi tìm cái chết , chỗ bằng vào chúng ta muốn đi vào Thiên Tiên đảo phạm vi , có lẽ cũng không phải là cái gì việc khó ." Thấy Hàn Phi Vũ lộ ra suy tư biểu tình , Hoa Phong còn tưởng rằng Hàn Phi Vũ ở phạm sầu , vì vậy vội vàng nói bổ sung .
"Haha, ta tự nhiên không lo lắng gì yêu thú , bất quá hiện nay chúng ta đã cách Ly Thiên tiên đảo càng ngày càng gần , ta nhưng lại không muốn làm cho Lăng nhi lộ diện , nếu là bại lộ Lăng nhi tồn tại , chỉ sợ sẽ có không tưởng tượng được phiền toái , cho nên lần này hoành độ hải vực , ta chuẩn bị dựa vào lực lượng của mình ." Hàn Phi Vũ cười cười , sau đó chính là tâm thần hơi động , liên lạc với Lăng nhi , "Lăng nhi , Thiên Tiên đảo cao thủ phần đông , ngươi liền tạm thời trở về thân thể của ta chính giữa khôi phục lực lượng tốt rồi , không phải vạn bất đắc dĩ , ngươi không phải xuất thủ ."
Hàn Phi Vũ đã sớm nghĩ kỹ , chờ đến Thiên Tiên đảo phụ cận về sau , liền đem Hồng Lăng kiếm hoàn toàn che dấu , hắn hiện tại đã minh bạch một bả Hóa Thần Kỳ linh khí ý vị như thế nào , nếu để cho Thiên Tiên trên đảo cường giả phát hiện Lăng nhi tồn tại , chỉ sợ 100% sẽ động thủ cướp đoạt , lý do an toàn , hắn vẫn đem Hồng Lăng kiếm thu lại cho thỏa đáng .
"Được rồi ! Đã chủ nhân đã kế hoạch được, Lăng nhi hết thảy đều y theo chủ nhân đấy." Lăng nhi tự nhiên không có mà nói, Hàn Phi Vũ nghĩ quả thật chu đáo , nàng cũng minh bạch sự hiện hữu của mình nhất hảo không muốn để cho ngoại nhân biết , đứng ở Hàn Phi Vũ trong thân thể khôi phục lực lượng , nhưng cũng là một cái lựa chọn tốt . Hơn nữa , chỉ cần Hàn Phi Vũ có không giải quyết được nguy hiểm , nàng đại khả tùy thời xuất thủ .
Đang khi nói chuyện , vẫn luôn là với tư cách phi kiếm Hồng Lăng kiếm quang hoa lóe lên , chính là trực tiếp trở về Hàn Phi Vũ đan điền chính giữa tu luyện đi , chỉ để lại Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong treo trên bầu trời lập ở giữa không trung .
"Cái này minh chủ đại nhân , ngài thật chẳng lẽ muốn chỉ cần bằng vào hai người chúng ta vượt qua trước mặt hải vực , đến Thiên Tiên đảo sao? Không dối gạt minh chủ đại nhân , hải vực chính giữa yêu thú cường giả , thích nhất chính là giống như ngươi ta như vậy Kim Đan kỳ tu sĩ , chúng thường xuyên sẽ cả đàn cả lũ tập kích đi ngang qua nhân loại Kim Đan kỳ cao thủ , hơn nữa xác xuất thành công cũng là rất cao ."
Thấy Hàn Phi Vũ thu hồi Hồng Lăng kiếm , Hoa Phong không khỏi sắc mặt trì trệ . Đoạn đường này tới , hắn là minh bạch Hàn Phi Vũ trong tay thanh kiếm nầy uy lực đấy, dần dà , tự nhiên cũng liền tạo thành một loại ỷ lại , hắn tin tưởng , có thanh kiếm nầy ở đây, như vậy vạn biển Caspian vực tự nhiên có thể dễ dàng vượt qua , mà không có thanh kiếm nầy mà nói..., hắn và Hàn Phi Vũ hai cái sợ là sẽ phải gặp phải phiền toái .
"Không sao , tổng là dựa vào Lăng nhi lực lượng , ta và ngươi chẳng phải là muốn gỉ sét . Lại nói tiếp , ta ngược lại thật ra hy vọng có thể kiến thức thấy trong thức hải yêu thú , đi thôi ! Cuối cùng này vạn biển Caspian vực , liền để cho chúng ta tự mình đi tới một lần ." Phất tay đã cắt đứt Hoa Phong mà nói..., Hàn Phi Vũ nhưng lại không nói thêm lời , thân hình khẽ động tầm đó , chính là trong giây lát hướng phía trước đi . Cuối cùng vạn biển Caspian vực , hắn muốn đích thân bay qua .
Thấy Hàn Phi Vũ đi đầu bay đi , Hoa Phong không khỏi lộ ra một tia cười khổ . Hắn lúc này mới ý thức được , có vẻ như một tháng này lên đường , quả nhiên là để cho hắn có chút lười biếng , bây giờ lại còn nghĩ phải dựa vào Hàn Phi Vũ pháp bảo tới lên đường , thật muốn như vậy liên tục mà nói..., chỉ sợ hắn cũng sẽ không phải bay trên trời rồi.
"Hô , minh chủ đại nhân đều không sợ , ta bộ xương già này lại sợ cái gì ." Cười lắc đầu , Hoa Phong trên mặt của không khỏi lộ ra một tia vẻ tưởng nhớ , "Thiên Tiên đảo , rất lâu chưa có trở về , không biết bây giờ Thiên Tiên đảo đều có chút biến hóa gì ." Dứt lời , hắn thực sự không chần chờ nữa , thân hình lóe lên tầm đó , chính là đuổi theo Hàn Phi Vũ đi .
Làm hai người thân hình bay qua một mảnh sùng Sơn Chi về sau, xa xa , một mảnh nhìn không thấy bờ tế đại dương bao la liền là ra hiện tại trước mắt .
"Hô , cái này là Thiên Tiên đảo vòng ngoài hải vực sao? Quả nhiên không giống người thường , không đợi đến Thiên Tiên đảo , chỉ cần là bên ngoài cái hải vực này cũng làm người ta ngắm mà sinh lại rồi, xem ra có thể tiến vào Thiên Tiên đảo , chỉ sợ cũng cũng là cao thủ của cao thủ ."
Hàn Phi Vũ thân hình lướt tới Vô Tận Hải Vực phía trên , nhìn lướt qua nhìn không tới cuối lam sắc hải dương , lại là vì sương mù quan hệ cũng không thể thấy quá xa , mà cái loại đó vạn dặm như tắm không minh cảm giác , không khỏi để cho hắn chậm rãi tĩnh rơi xuống tâm.
"Ồ . Bên kia cũng có tu sĩ khi tiến vào Thiên Tiên đảo phạm vi , xem ra phải đi Thiên Tiên đảo đấy, cũng không chỉ hai người chúng ta ah !" Ánh mắt nhìn quét tầm đó , Hàn Phi Vũ nhưng lại phát hiện , cách bọn họ chỗ rất xa , lại cũng có tu sĩ tại triều lấy Thiên Tiên đảo phương hướng bay vút , hơn nữa còn không chỉ một cái người , xa hơn nơi khác nhìn , lại cũng có tu sĩ ở vượt biển .
"Minh chủ , Thiên Tiên đảo chọn lựa Thánh nữ , ở Phương Viên trăm vạn dặm phạm vi cũng là lớn chuyện , chúng ta lần này một đường lên đường , minh chủ đại nhân lại là không có đi tìm hiểu , những thứ này vượt biển chi nhân , cũng đều là vòng ngoài những cái này Đại Tiểu Thế Lực tiến về trước Thiên Tiên đảo chúc mừng , đương nhiên , vậy cũng có giống như chúng ta như vậy chi nhánh thế lực chi nhân , nữa có thời gian mấy tháng chính là thặng nữ chọn lựa kỳ hạn , trong khoảng thời gian này , chính là bát phương tới hạ thời điểm ."
Hoa Phong từ phía sau vượt qua , nghe được Hàn Phi Vũ nói như vậy , hắn mỉm cười , kiên nhẫn vì Hàn Phi Vũ làm lấy giải đáp .
"Hảo một cái Thiên Tiên đảo , nhà mình chọn lựa Thánh nữ , nhưng lại có thể để cho bát phương tới hạ , quả nhiên là khó lường ." Hàn Phi Vũ nhẹ gật đầu , nhìn trời tiên đảo lực ảnh hưởng cũng là lại có nhận thức mới .
"Đi thôi ! Chúng ta cũng mau chút lên đường , sớm đi đến , ta cũng vậy có thể sớm đi an tâm ." Nhìn quanh một vòng , Hàn Phi Vũ thấy được không dưới mấy đợt người , cuối cùng hắn cũng là không hề nhìn , thân hình khẽ động tầm đó , chính là bắt đầu chuyển kiếp Vô Tận Hải Vực.
"Chỉ mộng , ta đến rồi! Có ta ở đây , không ai có thể xúc phạm tới ngươi !" Bay vút, Hàn Phi Vũ không khỏi âm thầm lẩm bẩm .
Chương 335: Gặp gỡ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:35 Số lượng từ:4347
Thiên Tiên đảo chỗ sâu Vô Tận Hải Vực vây quanh trong đó, người ở bên ngoài trong miệng , tổng là ưa thích đem Vô Tận Hải Vực xưng là vạn biển Caspian vực , vậy mà trên thực tế , bao quanh Thiên Tiên đảo hải vực quả nhiên là vô biên vô hạn , vài chục vạn , hơn triệu dặm chỉ sợ cũng đỡ không nổi .
Ở vô biên vô tận trên biển phi hành , cùng ở núi non trùng điệp tầm đó xuyên qua , nhưng lại cảm giác hoàn toàn bất đồng , Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong ở trên mặt biển vô ích bay vút , đập vào mắt chỗ khắp nơi đều là một mảnh úy lam , biển cùng trời cũng là đồng dạng màu sắc , nói lời trong lòng , bao nhiêu vẫn còn có chút đơn điệu cảm giác đấy.
Trong khoảng thời gian này quả thật không ngừng có phía ngoài tu sĩ hướng Thiên Tiên đảo bay vút , chỉ khi nào vùi đầu vào vô biên vô tận ở giữa hải dương , nhiều người hơn nữa cũng là chỉ có thể trở nên nhỏ bé , Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong phi hành không sai biệt lắm nửa ngày , nhưng lại sẽ không còn được gặp lại mới vừa tiến vào thời điểm nhìn thấy nhiều như vậy tu sĩ , hiện tại liền coi như bọn họ tận lực đi tìm , lại cũng căn bản tìm không thấy một người tu sĩ .
"Hoa Phong trưởng lão , định hiện tại vô sự , ngươi đại khái nói một chút Thiên Tiên đảo các vị Vực Chủ đi! Nhiều hiểu rõ thêm một ít , đợi lát nữa tới rồi Thiên Tiên đảo , ta cũng vậy tốt làm được trong lòng hiểu rõ ." Hàn Phi Vũ một bên cấp tốc bay vút , đồng thời phân ra tâm thần đối với một bên Hoa Phong nói.
Có trước khi thôn phệ ngọn lửa Sư Linh cây trải qua , thực lực của hắn lại là đã nhận được không có gì sánh kịp tăng lên , hiện tại , hắn cơ hồ không cần phải ra sao dùng sức , có thể đem Kim Đan thất trọng Hoa Phong bỏ lại đằng sau , mà một khi hắn dùng hết toàn lực mà nói..., thứ hai chỉ sợ ngay cả hắn tro cũng ăn không được .
"Cũng tốt , minh chủ đại nhân gia nhập Thiên Tiên đảo thời gian không nhiều lắm , quả thật có lẽ nhiều hiểu rõ thêm một ít Thiên Tiên đảo sự tình ." Hoa Phong Trầm Ngâm Phiến khắc , chính là đón lấy nói: " Thiên Tiên đảo tổng cộng có mười tám vị trí Vực Chủ , mỗi một vị trí Vực Chủ đều là quản lý một mảnh to lớn hải vực , thuộc hạ hơn là có thêm chư hơn cao thủ , bình thường giữa lẫn nhau tất cả cạnh tranh , tranh đoạt tư nguyên cùng người mới , mà thời khắc mấu chốt tự nhiên sẽ đoàn kết nhất trí , đối kháng kẻ thù bên ngoài ."
Nói đến Thiên Tiên đảo chư vị Vực Chủ , Hoa Phong cũng là hết sức nghiêm túc , "Thiên Tiên đảo thứ Nhất Vực chủ tên là lá cao chọc trời , chính là rất sớm trước kia liền vượt qua lần thứ nhất Thiên kiếp Độ Kiếp kỳ cao thủ , bây giờ là thực lực gì không ai biết được , thuộc hạ chỉ cần Phân Thần kỳ cao thủ liền có không ít . Hai Vực Chủ tên là Hàn tiêu , tương tự là đã sớm độ kiếp Độ Kiếp kỳ cao thủ , thực lực chỉ sợ sẽ không so với thứ Nhất Vực chủ kém , thuộc hạ cũng là nhân tài đông đúc , tam vực chủ là là một cô gái , tên là nghiêm sáng sớm tuyết , tương tự là Độ Kiếp kỳ cao thủ , bởi vì là nữ tử , tới tay nhân vật phía dưới cũng nhiều là nữ tử , bất quá đừng nhìn dưới tay nàng nữ tử chiếm đa số , nhưng thực lực nhưng lại thập phần cường hoành , càng là có thật nhiều phái nam tu sĩ bị hấp dẫn , trở thành Đệ Tam Vực Thủ Hộ Giả ."
Thiên Tiên đảo mười tám Vực Chủ , Hoa Phong tự nhiên không có khả năng nói quá mức cặn kẽ , nhưng lại chỉ có thể đại khái cùng Hàn Phi Vũ giảng một chút , đương nhiên , quá nhỏ tin tức hắn cũng không thể nào hiểu rõ , bất quá dù vậy , thông qua hắn một phen giảng giải , Hàn Phi Vũ cũng là được lợi rất nhiều .
Làm nghe nói Thiên Tiên đảo vị trí thứ ba Vực Chủ đều là Độ Kiếp kỳ Cao Thủ Chi lúc, Hàn Phi Vũ gương mặt của nhịn không được hung hăng co quắp hạ xuống, đối với với hắn hiện tại mà nói , Độ Kiếp kỳ cao thủ , thật đúng chỉ có thể là ngưỡng vọng tồn tại , cho dù hắn dù thế nào thiên tài , ở Độ Kiếp kỳ cao thủ trong mắt , chỉ sợ cũng chỉ có thể là một con giun dế . Mặc dù cái này con kiến sớm muộn có thể cực kỳ vượt bọn họ .
Bất quá cũng may, ở Hoa Phong giảng giải trong đó, trừ xếp hạng thứ ba chi nhân chính là Độ Kiếp kỳ Cao Thủ Chi bên ngoài , những thứ khác Vực Chủ , lại cơ hồ đều là Phân Thần kỳ đỉnh phong tồn tại , duy nhất có có thể đột phá đến Độ Kiếp kỳ đấy, chính là thứ tư Đệ Ngũ Vực chủ , chỉ bất quá hắn cũng có một thời gian ngắn chưa có trở về Thiên Tiên đảo , lại cũng không biết hai vị này có đột phá hay không .
"Minh chủ đại nhân một phần của thứ mười ba vực , mà mười ba Vực Chủ tên là nước mộ dung , tương tự là một cô gái , Vực Chủ đại nhân cũng là Phân Thần kỳ Đại viên mãn tu vị , tương tự có trùng kích Độ Kiếp kỳ thực lực , lại nói tiếp , trừ Top 3 cái Vực Chủ thực lực cường hãn bên ngoài , kỳ thật còn lại Vực Chủ đều là Phân Thần kỳ Đại viên mãn , thực lực mặc dù có chênh lệch , nhưng đều là không kém nhiều ."
Nói đến thứ mười ba vực thời điểm , Hoa Phong nhưng lại nói thêm vài câu , hết cách rồi, hắn chính là thứ mười ba vực chi nhân , nói đến chính bọn hắn thế lực , đương nhiên không gì đáng trách mà phải nhiều kể một ít .
"Chúng ta mười ba vực ở mười tám trong khu vực , thực lực coi như là xếp hạng trung hạ vị trí , bất quá bởi vì đều là nữ tử , Vực Chủ đại nhân nhưng lại cùng Đệ Tam Vực chủ có chút giao tình , cho nên cho tới nay , cũng không có người nào tìm Vực Chủ đại nhân phiền toái . Bất quá nói đi thì nói lại , Đệ Tam Vực chủ dĩ nhiên độ kiếp , bình thường đều là Thần Long Kiến Thủ Bất Kiến Vĩ , rất ít ra ngoài lộ diện , cho nên dần dà , mười ba vực tình thế cũng là không coi là tốt."
Nói đến đây , Hoa Phong cũng là không khỏi nghĩ đến trước khi từ dương Liêm kia đạt được đến tin tức , mười ba Vực Chủ tu luyện bị thương , chỉ sợ bây giờ mười ba vực tất nhiên là tình thế lụn bại , những thứ khác những cái này Vực Chủ , như thế nào lại buông tha như vậy một cái cơ hội tốt .
"Hoa Phong trưởng lão tạm thời dừng lại , trước khi các ngươi gọi chỉ mộng vì Thiếu chủ , ta ngược lại thật ra một mực hiếu kỳ , cái này cái gọi là Thiếu chủ lại là làm gì hiểu ." Vẫn luôn là lắng nghe Hoa Phong giảng giải , Hàn Phi Vũ lúc này cũng là nhịn không được mở miệng hỏi . Nói đến mười ba vực , hắn tự nhiên nghĩ đến nhan chỉ mộng , trước khi nghe được Hoa Phong bọn hắn gọi nhan chỉ mộng vì Thiếu chủ , hắn ngược lại là muốn biết người thiếu chủ này vậy là cái gì khái niệm .
"Hồi minh chủ , cái gọi là Thiếu chủ , kỳ thật chính là các vị Vực Chủ đệ tử đắc ý , Thiên Tiên đảo mười tám vị trí Vực Chủ , mỗi một vị trí Vực Chủ cũng có một đệ tử đắc ý , cũng là các vị Vực Chủ chính là truyền nhân , nói như vậy , các vị Vực Chủ cũng sẽ chọn chọn một tư chất siêu quần nữ đệ tử thu là quan môn đệ tử , dốc hết sức lực tiến hành bồi dưỡng , bởi vì Thiên Tiên đảo đảo chủ cuối cùng muốn từ nữ tử thừa kế , đây là tuyên cổ bất biến đấy."
Từng cái Thiên Tiên đảo Vực Chủ cũng sẽ thu nữ tử làm đệ tử , dù sao , nếu là đệ tử của mình trở thành đảo chủ , sau này tự nhiên có thể ở tất cả Vực Chủ chính giữa có hơn mạnh quyền thao túng . Bất quá nói đi thì nói lại , chư vị Vực Chủ đệ tử tự nhiên cũng không phải chỉ là để nữ tử , cũng sẽ không chỉ có một , có chút Vực Chủ đệ Tử Hữu rất nhiều , trong đó cũng sẽ có phái nam đệ tử . Đây cũng là chuyện không quá bình thường .
"Hô , trước khi nghe kia thứ bảy Vực Chủ từng nói, thật giống như là muốn dùng ngọn lửa Sư Liệt Diễm Châu giúp đệ tử của mình tăng cao tu vi , có lẽ chính là vì tăng lớn cạnh tranh Thánh nữ trù mã , vì bồi dưỡng đệ tử , lại trực tiếp đi chém giết Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú , cái này cũng làm thật là đại thủ bút , cũng không biết chỉ mộng đích sư tôn phải hay là không cũng sẽ tốn hao đại lực khí đi bồi dưỡng chỉ mộng . Trước khi nghe nói thứ mười ba Vực Chủ bị thương , nếu thật là nói như vậy , kia chỉ mộng chỉ sợ chưa chắc có đãi ngộ như vậy nữa à !"
Hàn Phi Vũ Tâm tư Linh Lung , nghe tới Hoa Phong giảng giải về sau , hắn lập tức tiến hành rồi liên tưởng , dễ dàng chính là muốn thông trong đó chi tiết . Mà vừa nghĩ tới trước thứ bảy Vực Chủ vì bồi dưỡng đệ tử , vừa ra tay phải đi chém giết Phân Thần kỳ ngũ trọng yêu thú , có lẽ những người khác cũng tất nhiên sẽ không nhàn rỗi , mà nhan chỉ mộng đích sư tôn hiện tại bị thương trên người , kể từ đó , của nàng sức cạnh tranh sợ là không thể nghi ngờ giảm một ô .
"Hoa Phong trưởng lão nói tiếp đi , đem còn dư lại mấy cái Vực Chủ tình huống cũng tận số nói đi đi!" Liên tưởng đến trong đó việc nhỏ không đáng kể , Hàn Phi Vũ sắc mặt chính là hơi có chút không dễ nhìn lắm , suy nghĩ một chút về sau , hắn liền tiếp tục để cho Hoa Phong giảng giải .
Rất nhanh , mười tám Vực Chủ tình huống , Hàn Phi Vũ chính là hầu như đều có hiểu rõ , trong đó , có liên quan mười ba Vực Chủ tình huống hắn lại thêm hiểu rõ đi một tí , tỷ như mười ba Vực Chủ bình thường làm người như thế nào , có hay không cùng cái đó Vực Chủ đối địch vân vân, hắn lần này là đi trợ giúp nhan chỉ mộng , tự nhiên là muốn đối với sư tôn của nàng làm một phen hiểu rõ , nếu là không coi chừng đắc tội vị này , chỉ sợ người tốt làm không thành , còn có thể rước lấy một thân phiền toái .
Các loại đem mười tám Vực Chủ tình huống đại khái hiểu rõ về sau , Hàn Phi Vũ bản muốn nghe xem có liên quan Thiên Tiên đảo đảo chủ tình huống , bất quá đáng tiếc là, lấy Hoa Phong tư chất , nhưng là đúng trong truyền thuyết Thiên Tiên đảo đảo chủ hoàn toàn không biết gì cả . Hết cách rồi, Hoa Phong chẳng những tu vị thấp , ngày tháng tu luyện cũng bất quá chỉ là ngắn ngủi mấy trăm đầu năm thôi , tự nhiên không có khả năng đối với Thần Long Kiến Thủ Bất Kiến Vĩ đảo chủ hiểu rõ quá nhiều .
Vừa nói lời nói , Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong hai người cũng là càng ngày càng đến gần Thiên Tiên đảo , căn cứ Hoa Phong đoán chừng , lúc này chính bọn họ , cũng đã xẹt qua một nửa lộ trình , bất quá xa như vậy , bọn hắn có thể bước lên Thiên Tiên đảo trên đất bằng .
"Sưu sưu sưu !!!"
Vậy mà , ngay tại Hàn Phi Vũ hai người kiên nhẫn lên đường , chạy thẳng tới Thiên Tiên đảo thời điểm , bỗng nhiên , từng tiếng âm thanh xé gió nhưng lại từ đằng xa truyền đến , nghe thấy thanh âm , Hàn Phi Vũ hai người thông suốt ngẩng đầu , đã thấy ba thân ảnh đang hướng của bọn hắn vị trí bay vút đến , trong nháy mắt , chính là đi tới hai người bọn họ hướng trên đỉnh đầu .
"Hai vị đạo hữu lễ độ , xin hãy hai vị bằng hữu giơ tay giúp đỡ , giúp ta các loại giải quyết phiền toái ." Làm ba người tới Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong hướng trên đỉnh đầu thời điểm , một cái trong đó thoạt nhìn trung niên bộ dáng nam tử đột nhiên mở miệng , mà đang khi nói chuyện , ba người chính là lấy nam tử trung niên cầm đầu , rối rít hạ xuống rồi một cái độ cao , cùng Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong hai người đứng ở đồng nhất trên trục hoành .
Đột nhiên xuất hiện ba người này , một người đàn ông trung niên , còn dư lại nhưng lại hai người trẻ tuổi , một nam một nữ , thoạt nhìn niên kỷ cũng không lớn , nhưng tu vị lại bọn chúng đều là Kim Đan kỳ trở lên, trong đó đích nam tử trẻ tuổi , hơn là có thêm Kim Đan nhị trọng tu vi kinh người , xem xét chính là tư chất cường hoành thế hệ , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ thời điểm , trên mặt người nọ thậm chí một cách tự nhiên mà thoáng qua một tia ngạo sắc .
"Hoa Phong trưởng lão , vẫn là ngươi đứng ra , còn phải làm sao , nghe ta truyền âm là được." Đợi đến ba người đến gần về sau , Hàn Phi Vũ lập tức cho Hoa Phong truyền âm , còn hắn thì không để lại dấu vết Địa Thối đến Hoa Phong sau lưng , lần nữa biến thành Hoa Phong người hầu . Lại nói tiếp , Hoa Phong bề ngoài hiện tại bên ngoài tu vị chính là thật đả thật Kim Đan thất trọng , cũng được cho là cao thủ của cao thủ , mà hắn chỉ có Kim Đan nhị trọng , trong mắt người ngoài , rất dễ dàng liền đem bọn hắn tổ này đáng thành là một trưởng bối mang theo một người vãn bối ra ngoài .
Nghe được Hàn Phi Vũ truyền âm , Hoa Phong nhưng lại không để lại dấu vết gật gật đầu , sau đó liền đem ánh mắt nhìn về phía người tới .
"Mấy vị lễ độ , chẳng biết mấy vị ngăn lại ta hai người cần làm chuyện gì ." Mơ hồ mà nhìn lướt qua ba người , Hoa Phong đáy mắt nhưng lại thoáng qua một vẻ kinh ngạc , bởi vì hắn phát hiện , ba người này trừ hai người trẻ tuổi là kim đan tiền kỳ tu vị , mở miệng trung niên nhân lại như hắn , cũng là Kim Đan thất trọng cao thủ , như vậy một cái tổ hợp mặc dù không coi là cường đại , nhưng là là thật không thể đánh giá thấp .
"Tại hạ Điểm Thương cửa trường lão Dư vạn năm , hai cái này chính là môn hạ đệ tử Tống Bình cùng hoa Thủy Nhu , chúng ta ba người gặp phải yêu thú vây công , xin hãy nhị vị giơ tay giúp đỡ ." Nam tử trung niên trên mặt của thoáng qua một tia áy náy , bất quá cuối cùng vẫn kiên trì mở miệng nói . Mà đang ở trong lúc hắn nói chuyện , Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong hai người đều là thần sắc biến đổi , bởi vì đúng lúc này , bọn hắn đột nhiên cảm giác được một cổ thập phần không kém khí tức từ bốn phương tám hướng xúm lại tới .
"Hí! Đây là ở chung yêu thú kim kiếm cá ." Cảm nhận được chung quanh biến hóa , Hoa Phong thông suốt quay đầu , mà khi hắn nhìn thấy những thứ kia từ chung quanh đến gần đàn thú thời điểm , sắc mặt của hắn trong nháy mắt trở nên khó coi .
Chương 336: Thu hoạch ngoài ý muốn
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:35 Số lượng từ:4 188
Nhìn chung quanh nhanh chóng xít tới gần một mảnh dài hẹp mọc ra cánh màu vàng Kiếm Ngư , Hoa Phong sắc mặt thoáng cái trở nên hết sức khó coi lên. Chỉ là thời gian nháy mắt , lấy mấy người bọn hắn làm trung tâm , lại xuất hiện không dưới hơn vạn đầu màu vàng cá bay , những thứ này cá bay bọn chúng đều là yêu thú , hơn nữa tu vị thấp nhất đều có Trúc Cơ tứ ngũ trọng , trong đó dẫn đầu hơn 10 đầu hơi lớn cá bay , hơn là có thêm Kim Đan trung kỳ tu vị .
Hơn vạn đầu cá bay tụ lại cùng một chỗ , không nói trước tu vị như thế nào , chỉ cần là cái loại đó thật lớn thanh thế , liền có thể khiến người ta cảm thấy áp lực , mà sự thật cũng đúng là như thế , làm vạn điều cá bay đem nhóm người mình xúm lại thời điểm , coi như là Hàn Phi Vũ , cũng cảm giác được âm thầm kinh hãi .
"Các hạ đây là ý gì . Các ngươi chiêu chọc phiền toái lớn như vậy , lại muốn đem ta hai Nhân Quyển nhập vào đến!" Hoa Phong sắc mặt một hồi đen nhánh , linh lực vận chuyển , hắn vốn là đem chính mình bảo vệ , cùng lúc đó thông suốt quay đầu , đối với phía trước tự xưng Điểm Thương cửa trưởng lão nam tử trung niên nổi giận nói .
Mắt tình hình trước mắt đã rất rõ ràng nhất , không cần phải nói , đích thị là cái này ba cái Điểm Thương cửa chi nhân trêu chọc kim kiếm cá tộc đàn , cái này mới đưa đến người Gia Hưng sư động chúng , xuất động nhiều như vậy thành viên theo đuổi bắt , mà đuổi trốn trong đó, hẳn là đem hắn cùng Hàn Phi Vũ cấp cuốn vào .
"Vị đạo hữu này còn xin bớt giận , dưới mắt không phải nói những điều này thời điểm , mong rằng vị đạo hữu này có thể giơ tay giúp đỡ , giúp ta đuổi đi giờ này Kiếm Ngư , đến lúc đó tại hạ tự có trọng tạ ." Thấy Hoa Phong tức giận , tự xưng hơn vạn năm nam tử trung niên một bên vận chuyển linh lực bảo vệ tốt mình và sau lưng hai người trẻ tuổi , đồng thời một bên khiểm nhiên mà đối với Hoa Phong nói.
Hắn hiện tại cũng là cảm giác được hết sức áy náy , nhưng hắn cái này cũng là thật là không có cách nào , lần này không cẩn thận trêu chọc kim kiếm cá một chi tiểu tộc quần , nếu là chỉ một mình hắn mà nói..., như vậy tự nhiên có thể dễ dàng chạy trốn , Nhưng hắn lần này tiến về trước Thiên Tiên đảo tham gia thịnh sự , nhưng lại dẫn theo bên trong cửa hai cái tư chất mạnh mẻ đệ tử đi ra , hắn là có thể bình yên chạy trốn , nhưng cái này hai người đệ tử lại là không có lực lượng như vậy . Rơi vào đường cùng , hắn cũng chỉ có thể là tìm kiếm giúp đỡ , cũng may, một phen đuổi trốn trong đó, thật đúng là để cho bọn họ tìm được người rồi .
"Hừ, các hạ nói thật nhẹ nhàng , nhiều như vậy kim kiếm cá , nơi đó có dễ dàng như vậy cưỡng chế di dời ." Hoa Phong lần nữa một tiếng gầm lên , hiển nhiên là đối với đối phương cách làm hết sức bất mãn . Lại nói tiếp , chuyện này nói khó nghe một ít , căn bản chính là họa thủy đông dẫn, thập phần không chịu trách nhiệm cách làm , hắn như thế tức giận , tự nhiên cũng không phải là không có đạo lý .
"Giang hồ cứu cấp , vị đạo hữu này nhiều hơn tha thứ , các loại đuổi chạy kim kiếm bầy cá , tại hạ tất có trọng tạ ." Hơn vạn năm cũng là tùy ý Hoa Phong giận dữ mắng mỏ , thực sự không tức giận , hết cách rồi, hắn còn phải cậy vào thứ hai hỗ trợ , tự nhiên không có tức giận tư cách .
"Xèo...xèo !!!" Ngay tại hai người nói chuyện thời điểm , chung quanh kim kiếm cá nhưng lại đã xúm lại tới rồi phụ cận , chỉ nghe cầm đầu mấy cái Kim Đan kỳ kim kiếm cá một hồi thét lên , sau đó , hơn vạn đầu kim kiếm cá lộ vẻ há miệng ra , sau đó , từng con trong suốt thủy tiễn bắt đầu từ giờ này sắc cá bay trong miệng phun ra , hạt mưa mà bình thường đem Hàn Phi Vũ cùng với đối phương mấy người (ba lô) bao khỏa tại trong đó .
"Xin hãy đạo hữu xuất thủ !" Mắt thấy hơn vạn kim kiếm cá cùng một chỗ nhổ ra công kích , hơn vạn năm biến sắc , linh lực vận chuyển tầm đó , hắn nhưng lại trực tiếp lấy linh lực chống lên một cái trong suốt vòng phòng hộ , đem hắn cùng sau lưng hai người trẻ tuổi túi bao ở trong đó , đồng thời đối với Hoa Phong la hét nói.
"Đợi lát nữa cùng ngươi tính sổ !" Mắt thấy từng con trong suốt thủy tiễn đánh tới , Hoa Phong lại cũng không cần đối phương mở miệng , đến giờ phút này rồi , hắn coi như là không muốn động thủ cũng đã Kinh Bất được, thân hình chấn động , hắn đồng dạng là chống lên một cái vòng phòng hộ , đưa hắn cùng Hàn Phi Vũ bao vây lại .
"Leng keng phốc phốc !!!" Đợi đến hai người chống lên vòng bảo hộ về sau , từng con trong suốt thủy tiễn cũng là tới rồi phụ cận , những thứ này thủy tiễn đều là hết sức sắc bén , bất quá , bất kể là Hoa Phong vẫn là hơn vạn năm , bọn họ đều là Kim Đan thất trọng đại cao thủ , bọn hắn khởi động cái này vòng bảo hộ , thật cũng không sẽ thoáng cái đã bị những thứ này thủy tiễn xuyên thủng . Đương nhiên , nếu như một mực như vậy ngạnh kháng đi xuống , chỉ sợ sớm muộn gì cũng sẽ không kiên trì nổi . Mà một khi vòng bảo hộ phá vỡ , mọi người tại đây , chỉ sợ thoáng cái liền sẽ biến thành gai nhím .
"Hoa Phong trưởng lão , giúp bọn hắn một chút , đuổi đi những thứ này cá bay đi!" Đợi đến Hoa Phong khởi động vòng bảo hộ thời điểm , Hàn Phi Vũ truyền âm cũng là truyền vào tới rồi thứ hai trong tai .
"Cái đó họ Dư đấy, ta lần này liền giúp ngươi một cái , đợi lát nữa chớ quên lời hứa của ngươi . Còn có , hộ ở của ta người ." Đạt được Hàn Phi Vũ bày mưu đặt kế , Hoa Phong cũng là không nói nhiều , bỗng nhiên khẽ vươn tay , hắn chính là thú nhận pháp bảo của mình trường kiếm , trường kiếm ngay cả bày , trực tiếp đem chung quanh phóng tới một mảnh thủy tiễn đẩy ra , đồng thời , hắn lại là một thanh đem Hàn Phi Vũ đổ lên hơn vạn năm khởi động vòng bảo hộ trong đó, mình thì là tiến vào tới rồi kim kiếm cá bầy cá trong đó, đại sát tứ phương lên.
"Đa tạ vị đạo hữu này hỗ trợ , tại hạ vô cùng cảm kích ." Mắt thấy Hoa Phong xuất thủ , hơn vạn năm nhất thời đại hỉ , thò tay ở giữa đem Hàn Phi Vũ cũng bảo vệ , hắn cũng là không hề tiếc rẻ linh lực của mình , điên cuồng vận chuyển tầm đó , chính là đem năng lượng vòng bảo hộ dầy hơn một ít .
Lại nói tiếp , một mình hắn lại muốn đối phó giờ này Kiếm Ngư , lại phải bảo vệ sau lưng hai người đệ tử , lại là có chút phân thân thiếu phương pháp , chỉ khi nào có giúp tay , như vậy một người phụ trách đuổi đi những thứ này cá bay , một người phụ trách bảo hộ hắn hai người đệ tử , như vậy sự tình liền thay đổi phải dễ dàng hơn nhiều rồi. Một cái Kim Đan thất trọng cao thủ , đủ để đem các loại kim kiếm cá quát lui .
Sự thật cũng đúng là như thế , có Hoa Phong xuất thủ về sau , hơn vạn đầu kim kiếm cá mặc dù số lượng to lớn , nhưng không chịu nổi Hoa Phong một trận điên cuồng đả kích , rất nhanh , lấy mấy cái Kim Đan kỳ kim kiếm cá cầm đầu cá bay cửa , chính là rối rít gánh không được Hoa Phong đả kích , lục tục ngo ngoe chui vào nước biển trong đó, mà Hoa Phong đồng nhất thông xuất thủ , cũng là khiến cho phía dưới mặt biển nhuộm thành hoàn toàn đỏ ngầu , hiển nhiên , hắn một trận này nhưng lại không ít chém giết những thứ này tạp ngư .
"Đi , rời khỏi nơi này trước !" Xuất thủ đuổi đi kim kiếm cá bầy cá , Hoa Phong nhìn lướt qua phía dưới ân hồng nước biển , chợt đối với đã thu hồi năng lượng vòng bảo vệ hơn vạn năm hô , thứ hai cũng là lập tức sẽ ý , thân hình lóe lên tầm đó , chính là cùng Hoa Phong cùng một chỗ , hướng về phương xa bay vút đi , mà sau lưng Hàn Phi Vũ ba người cũng là đuổi vội đuổi theo , trong nháy mắt , bọn hắn chính là đã đi ra mảnh máu này tanh khu vực .
Lại nói tiếp , mảnh này bị máu tươi nhiễm đỏ khu vực huyết khí quá nồng , có lẽ chẳng mấy chốc sẽ đưa tới càng thêm lợi hại trong biển yêu thú , lúc này không đi , chậm liền phải gặp tai ương .
Đều là Kim Đan kỳ cao thủ , tốc độ tự nhiên đều không chậm , rất nhanh , Hàn Phi Vũ cả đám chính là đã đi ra trước khu vực , dừng lại ở một mảnh yên tĩnh phía trên đại dương .
"Lần này thật đúng phải nhiều nói cám ơn hữu xuất thủ tương trợ , nếu không phải đạo hữu giơ tay giúp đỡ mà nói..., của ta cái này hai người đệ tử , sợ là có khả năng trồng ở chỗ này , đây là tại hạ một chút nho nhỏ tâm ý , mong rằng đạo hữu sờ muốn từ chối ." Trên mặt biển , hơn vạn năm cảm kích vạn phần đối với Hoa Phong thi cái lễ , cùng lúc đó , chỉ thấy hắn khẽ vươn tay , một cái hộp ngọc tinh sảo liền là ra hiện tại trong tay của hắn , một tia thần sắc không muốn chợt lóe lên , hắn cuối cùng vẫn đem hộp ngọc đưa tới Hoa Phong trong tay .
"ừ ? Nhưng thật ra vô cùng hộp ngọc tinh sảo ." Theo bản năng tiếp nhận hơn vạn năm đưa tới cái hộp , Hoa Phong khóe mắt không khỏi thoáng qua một tia dị sắc , không nói trước trong hộp này diện trang là cái gì , chỉ cần nhìn từ ngoài , trong lúc này Ứng Cai Tựu không là phàm phẩm .
"Trưởng lão , cái này , tại sao có thể đem cái này cho hắn , cái này , đây chính là..." Ngay tại hơn vạn năm đem hộp ngọc đưa tới Hoa Phong trong tay thời điểm , sau người hai cái nam nữ trẻ tuổi đều là biến sắc , trong đó nam tử kia càng là trực tiếp nhịn không được lên tiếng kinh hô , suýt nữa thò tay chém giết trở về hộp ngọc .
"Làm càn , Tống Bình , ngươi còn ngại mình gây họa không nhiều đủ sao? Nếu không phải trước khi ngươi chiêu chọc kim kiếm cá , chúng ta cũng sẽ không lâm vào hiểm cảnh , hiện tại nhận được vị đạo hữu này cứu giúp , ngươi không lên tiếng nói cám ơn , còn vô lễ như thế , còn thể thống gì ." Thấy đến phía sau đệ tử thật không ngờ chẳng biết lễ phép , hơn vạn năm không khỏi có chút sắc mặt không nhịn được , tức giận quát .
"Đúng, đúng đệ tử lỗ mãng , xin hãy trưởng lão tha thứ !" Thấy hơn vạn năm tức giận , gọi là Tống Bình nam tử biến sắc , nhưng cũng biết mình có chút lỗ mãng , đuổi vội khom lưng nhận sai nói . Lại nói tiếp , hắn cũng là nhất thời tình thế cấp bách , hắn tự nhiên biết trong hộp ngọc giả bộ là cái gì , thứ này ở Điểm Thương cửa đều là chí bảo , lần này mang đi ra , Nhưng là chuyên vì trước cấp Thiên Tiên đảo tân nhiệm Thánh nữ đấy, lại nói tiếp , coi như là hắn cũng chưa từng có hưởng thụ qua thứ này .
"Hừ, biết sai lầm rồi là tốt rồi , lui ra !" Hơn vạn năm đối với chính mình đệ tử này nhận lầm thái độ coi như hài lòng , một chút trách cứ về sau , liền đem ánh mắt lần nữa nhìn về phía Hoa Phong , "Làm cho đạo hữu chê cười , cũng là tại hạ sơ vu quản giáo , mong rằng đạo hữu chớ có chú ý ." Hơn vạn năm là chân tâm thật ý cảm tạ Hoa Phong móc khóa cứu , cho nên vẫn luôn là thái độ lương hảo .
"Không sao , người trẻ tuổi sao , xúc động một ít lại cũng bình thường ." Hoa Phong không thèm để ý cười cười , ở gặp được đối phương hai người phản ứng về sau , hắn kỳ thật đã minh bạch , cái này trong hộp ngọc chi vật tất nhiên không là phàm phẩm , nếu không cũng sẽ không khiến nam tử trẻ tuổi kia thất thố như vậy . Ngoài miệng khiêm tốn , hắn nhưng lại run tay một cái , trực tiếp đem hộp ngọc thu vào , giống như chỉ sợ đối phương đổi ý phải đi về đồng dạng .
"Đã sự tình đã giải quyết , ba vị đạo hữu lúc này cũng đã an toàn , chúng ta như vậy hai người cũng liền không trì hoãn nữa ba vị , núi xanh còn đó nước biếc chảy dài , chúng ta sau này còn gặp lại ." Thu hồi hộp ngọc , Hoa Phong trực tiếp đối với hơn vạn năm ba người vừa chắp tay , sau đó cũng là không nói hai lời , đối với sau lưng Hàn Phi Vũ vời đến một tiếng , lắc mình, hai người chính là biến mất ở xa Phương Thiên tế , tốc độ nhanh , để cho hơn vạn năm ba người họ là hơi kinh hãi .
"Trưởng lão , ngài đem Vạn Niên Tuyết Tham cho bọn hắn một chi , chúng ta lấy cái gì vội tới Thiên Tiên đảo mới Thánh nữ dâng tặng lễ vật . Chỉ còn lại một chi tuyết sâm , chỉ sợ khó có thể đả động Thiên Tiên đảo mới Thánh nữ ah !" Đợi đến Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong rời đi , gọi là Tống Bình đích nam tử trẻ tuổi lần nữa nhịn không được đối với hơn vạn năm nói, trên mặt lộ vẻ vẻ không cam lòng .
"Ai , Vạn Niên Tuyết Tham lại có thể thế nào . Lần này có thể bảo trụ hai người các ngươi tánh mạng , đã là hết sức không dễ , thiếu một chu Vạn Niên Tuyết Tham , không phải còn có một chu sao? Đem còn dư lại một cây hiến tặng cho Thiên Tiên đảo mới Thánh nữ , vậy cũng có thể đạt thành mục đích là , đi thôi ! Kế tiếp hai người các ngươi không phải cho ta gây phiền toái thì tốt rồi ."
Lúc này đây , hơn vạn năm cũng là không có trách cứ nam tử trẻ tuổi , chỉ là thong thả thở dài , chính là đi đầu tiếp tục hướng Thiên Tiên đảo đuổi đường . Lại nói tiếp , hắn còn vốn muốn cùng Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong hai người đáp người bạn! Lại không được muốn hai người này nói đi là đi , đi như vậy dứt khoát , hiện tại , bọn họ con có thể là lần nữa một mình lên đường .
Chương 337: Trên biển tế ngộ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:35 Số lượng từ:4425
"Hoa Phong trưởng lão , ngươi lần này biểu hiện được không tệ, nhìn không ra Hoa Phong trưởng lão còn rất có phái đầu sao !" Trên mặt biển , Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong sóng vai phi hành , một bên bay vút , Hàn Phi Vũ không khỏi đùa giỡn vậy mà mở miệng nói .
"Minh chủ đại nhân khen trật rồi , thuộc hạ ở đâu có phái đầu gì . Nếu không phải minh chủ đại nhân chỉ điểm , thuộc hạ sợ cũng không biết phải làm sao rất là ngon!" Nghe được Hàn Phi Vũ nói như vậy , Hoa Phong không khỏi mặt già đỏ lên , trước hết thảy hành động , kỳ thật đều là Hàn Phi Vũ chỉ điểm , mà ở Hàn Phi Vũ trước mặt áo liệm lớn, nói lời trong lòng , hắn thật vẫn rất có áp lực .
Bất quá cũng may, dù sao đã từng lãnh đạo quá thiên hạ minh lớn như vậy thế lực , hắn cũng là không có xiếc cấp diễn đập .
"Đúng rồi, cái này là vừa vặn tên kia cảm tạ , xin hãy minh chủ đại nhân xem qua ." Đang khi nói chuyện , Hoa Phong cái này mới nhớ tới , trước khi người nọ cho đáp tạ còn trong tay hắn tiếp tục! Nghĩ tới đây , hắn vội vàng khẽ vươn tay , liền đem trước khi thu xong hộp ngọc đem ra , cung kính đưa tới Hàn Phi Vũ trong tay .
"Haha, ta còn tưởng rằng Hoa Phong trưởng lão phải đem thứ này độc thôn!" Thò tay tiếp nhận hộp ngọc , Hàn Phi Vũ cũng là khó được mở câu đùa giỡn , nhưng lại để cho thứ hai không khỏi lần nữa có chút đỏ mặt .
"Hô , không biết chúng ta cứu được hai người trẻ tuổi kia một mạng , cái đó gọi là hơn vạn năm lại sẽ cấp chúng ta một ít gì thù lao , bất quá thoạt nhìn hẳn không phải là đơn giản đồ chơi ah !" Hàn Phi Vũ tiếp nhận hộp ngọc , nhưng lại từ trên xuống dưới loay hoay vài cái , nhớ lại trước khi hơn vạn năm xuất ra hộp ngọc thời điểm đau lòng bộ dáng , còn có kia chàng trai trẻ tuổi vội vàng phản ứng , hắn chính là biết cái này trong hộp ngọc chi vật sẽ không bình thường .
"Cẩn thận chèo thuyền đi được vạn năm , vẫn là cẩn thận một ít nữa kéo ra nó đi!" Linh lực vận chuyển , Hàn Phi Vũ lại là không có trực tiếp mở hộp ngọc ra , mà là lấy linh lực ở trước người của mình tạo thành một cái năng lượng vòng bảo hộ , đem chính mình bảo hộ ở đằng sau , lúc này mới lại dùng linh lực ngưng kết thành một đầu chân khí cánh tay , chậm rãi đem hộp ngọc mở ra .
Cũng không phải hắn lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử , mà là hành tẩu giang hồ , hết thảy đều muốn cẩn thận là hơn , ai có thể bảo đảm hộp ngọc không là trước kia nam tử trung niên thiết kế độc kế đâu này?
Bất quá , giang hồ mặc dù hiểm , nhưng cũng không thể khắp nơi hung hiểm , Hàn Phi Vũ lần này lo lắng , hiển nhiên là có chút quá mức cẩn thận .
Làm hộp ngọc nắp bị vạch trần thời điểm , một cỗ thấm vào ruột gan mùi thơm nhất thời khuếch tán ra ra, mùi thơm hết sức nồng nặc , rồi lại không mất thanh đạm trang nhã , không có chút nào tục tằng chi khí , cách gần đây Hàn Phi Vũ đầu tiên ngửi được cổ hơi thở này , nhưng lại nhất thời cảm giác được sảng khoái tinh thần , toàn thân thoải mái không diễn tả được , chỉ cái này một hít một thở tầm đó , liền là có thể xác định trong hộp ngọc chi vật trân quý .
"Ahhh, thơm quá mùi , cái này , chẳng lẽ là " Hoa Phong cũng là nghe thấy được mùi thơm , mà ở ngửi được mùi thơm này về sau , hắn nhưng lại nhịn không được vẻ mặt đại chấn , bởi vì ... này mùi thơm , để cho hắn nghĩ tới rồi một loại thập phần trân quý hiếm có thiên tài địa bảo.
Hộp ngọc nắp hộp rốt cuộc hoàn toàn mở ra , nhất thời , một cây toàn thân trắng như tuyết , lóng lánh trong sáng nhân sâm chính là chậm rãi hiện lên hiện tại Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong trước mặt hai người , người phía trước thấy nhân sâm này , không khỏi gật đầu khen ngợi này tố lóng lánh trong sáng , mà người sau thấy nhân sâm này về sau , nhưng lại trực tiếp một tiếng thét kinh hãi , "Vạn Niên Tuyết Tham , thật là Vạn Niên Tuyết Tham , không thể tưởng được tên kia lại cấp như chúng ta một kiện hiếm thế trân bảo ."
Khi thấy rõ trong hộp ngọc vật phẩm về sau , Hoa Phong nhưng lại lập tức xác định mình trước suy đoán , nguyên bản ở ngửi được mùi thời điểm , hắn liền đã Kinh Hữu đoán nghĩ, mà hiện tại thấy vật dụng thực tế , hắn lại là có thể hoàn toàn khẳng định .
"Vạn Niên Tuyết Tham . Hoa Phong trưởng lão nhận được vật này ." Nghe được Hoa Phong kinh hô , Hàn Phi Vũ biết , Hoa Phong hẳn là nhận được vật này , mà một cây có thể làm cho Hoa Phong như vậy Kim Đan thất trọng cao thủ khiếp sợ như vậy đồ vật , hắn lúc này cũng là có chút hiếu kỳ lên.
"Minh chủ đại nhân , cái này Vạn Niên Tuyết Tham là là chân chánh thiên tài địa bảo , sinh trưởng ở lạnh vô cùng Tuyết Sơn trong đó, càng là cần vài vạn năm sinh trưởng tài năng thành thục , này tố có thể nói Hấp Thiên địa chi tinh hoa , tức thì bị khí lạnh vô cùng ân cần săn sóc vài vạn năm , trong đó năng lượng ẩn chứa thập phần tinh thuần khổng lồ , coi như là Kim Đan trung kỳ , thậm chí là Kim Đan hậu kỳ chi nhân phục này tố , cũng có thể đạt được không cách nào tưởng tượng chỗ tốt , vận khí tốt , coi như là đột phá một lượng tầng tu vị cũng không phải là không có khả năng ."
Hoa Phong một vừa thưởng thức cái này hiếm thấy Vạn Niên Tuyết Tham , một bên vì Hàn Phi Vũ giảng giải cái này Vạn Niên Tuyết Tham hình thành quá trình cùng với công hiệu , mà nghe xong hắn giảng giải , may là Hàn Phi Vũ đối với cái này Vạn Niên Tuyết Tham có đánh giá rất cao , nhưng vẫn là bị cả kinh sững sờ . Hắn lại là thật không ngờ , tùy tiện xuất thủ cứu cá nhân , lại vẫn có thể có như vậy một phần thu hoạch , xem ra vận khí tới , ngăn cản cũng đỡ không nổi ah !
"Hắc , có thể dùng tới tăng cao tu vi nhân sâm , thứ tốt , quả nhiên là khó được thứ tốt ." Hàn Phi Vũ nhịn không được thét dài cười cười , ngay sau đó nhanh lên đem hộp ngọc đắp kín , thứ này trân quý như vậy , chạy chút mùi thơm đều là tổn thất , vẫn là vội vàng thu lại thì tốt hơn. Đang khi nói chuyện , hắn chính là trực tiếp đem hộp ngọc thu vào . Cái này Vạn Niên Tuyết Tham quả nhiên là hiếm có tinh phẩm bảo vật , nhưng hắn vẫn là không có muốn mình nuốt , mà là âm thầm có so đo .
"Minh chủ đại nhân , nhìn trước khi đến cái kia người hẳn là muốn dùng này tố hiến tặng cho Thiên Tiên đảo mới Thánh nữ đấy, cái này Vạn Niên Tuyết Tham thập phần trân quý , có lẽ coi như là ở trên trời tiên đảo trong đó, muốn phải lấy được cũng hết sức không dễ , tên kia hẳn là muốn đem thứ này hiến tặng cho mới Thánh nữ làm quà tặng , nhưng lại không nghĩ tới cuối cùng tiện nghi chúng ta , minh chủ đại nhân quả nhiên là hồng phúc tề thiên , thuộc hạ bội phục ."
Không hổ là người từng trải , Hoa Phong cơ hồ trong nháy mắt liền đoán được trong đó các loại khả năng , cuối cùng càng là không quên không nặng không nhẹ mà vỗ Hàn Phi Vũ nịnh bợ .
"Có thể đem trân quý như thế chi vật lấy ra làm tạ lễ , cái đó gọi là hơn vạn năm nam tử trung niên cũng là một có thể làm quen chi nhân , sau này nếu là có thể gặp gỡ , ngược lại là phải nói tiếng cám ơn ." Hàn Phi Vũ cười cười , đạt được một món đồ như vậy thứ tốt , hắn tự nhiên cũng là tâm tình thật tốt , liên đới lấy đối với cái đó đưa bảo chi nhân , cũng liền nhiều ra một hảo cảm hơn.
"Kiệt kiệt , hôm nay thật đúng là may mắn ah ! Đang rầu không có đồ vật ra hồn làm quà tặng , không thể tưởng được lại đang nơi này thấy , vừa mới đó là Vạn Niên Tuyết Tham sao? Mùi vị kia , còn thật là khiến người ta say mê ."
Ngay tại Hàn Phi Vũ thu hồi Vạn Niên Tuyết Tham , cũng chuẩn bị cùng Hoa Phong tiếp tục đuổi Lộ Chi lúc, một tiếng thập phần chói tai tiếng cười quái dị nhưng lại thông suốt truyền đến , thanh âm mới đầu tựa hồ khoảng cách rất xa , nhưng trong nháy mắt nhưng lại là đến bên tai , đợi đến Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong cảm (giác) Ứng Đáo có người đến gần thời điểm , người tới nhưng lại dĩ nhiên đến phía trên đỉnh đầu bọn họ , cư cao lâm hạ nhìn bọn họ , giống như là nhìn chằm chằm hai đầu con mồi.
"ừ ? Nguyên Anh kỳ cường giả ." Khi nhìn thấy phía trên chi nhân , Hàn Phi Vũ không khỏi thần sắc biến đổi , lấy thực lực của hắn , cơ hồ liếc mắt liền nhìn ra ra, phía trên chi nhân , lại là một đã vượt qua Kim Đan kỳ tồn tại , ít nhất cũng là một người Nguyên Anh Kỳ nhất trọng đại cao thủ .
Đây là một gầy như que củi , nhưng lại còn mặc một kiện thập phần rộng thùng thình hắc bào lão giả , trên mặt lão giả lộ vẻ tham lam nụ cười , hắn một đôi tay cũng là vẫn còn như loài chim móng vuốt giống như, mà trên mặt của hắn hiện đầy tầng tầng nếp nhăn , thoạt nhìn dị thường dọa người , đây cũng chính là giữa ban ngày ban mặt , nếu như là ở buổi tối , đối phương bộ dạng này mặt mày , không biết sẽ bị dọa đến bao nhiêu người .
Khi nhìn thấy như vậy một cái xem xét chính là khắp người tà khí chính là lão giả thời điểm , Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong đều là không khỏi cẩn thận , không cần phải nói , trước mắt cái này người Nguyên Anh Kỳ cao thủ đích thị là lai giả bất thiện nhé! Nghe đối phương khẩu khí , có vẻ như hắn là thấy được phía trước bọn họ lấy ra loay hoay Vạn Niên Tuyết Tham rồi. Thất Phu Vô Tội, Hoài Bích Kỳ Tội , rất rõ ràng , thằng này là muốn xuất thủ cướp đoạt .
"Hô , không biết tiền bối là thần thánh phương nào . Chúng ta hai người chính là Thiên Tiên đảo mười ba vực đệ tử , phụng mệnh đi ra làm việc , nếu là tiền bối không có chuyện gì , còn xin tránh ra con đường thả chúng ta rời đi ."
Nhãn châu xoay động tầm đó , Hàn Phi Vũ lần này không để cho Hoa Phong lên tới đằng trước , mà là trực tiếp tự mình đứng dậy . Một mặt lui khỏi vị trí phía sau màn , chẳng buổi sáng trước sân khấu , còn nữa nói , tình huống trước , chỉ sợ tám phần đã từ lâu đã rơi vào này trong mắt người , hắn và Hoa Phong ai là chủ ai là lần , đối phương sợ là cũng đã biết được , nữa giả bộ , lại là có chút dư thừa .
"ừ ? Các ngươi là Thiên Tiên đảo." Nghe được Hàn Phi Vũ nói như vậy , phía trên khô gầy lão giả không khỏi vẻ mặt biến đổi . Hắn lần này từ bên ngoài chạy tới Thiên Tiên đảo , liền là muốn ở trên trời tiên đảo bên trên tìm kiếm một phương che chở , chỉ là khổ nổi không có đồ vật ra hồn làm nước cờ đầu , lúc này mới ở trên biển đi vòng vo rất lâu , suy nghĩ tới một người thuận tay ăn cướp .
Hàn Phi Vũ vừa mới loay hoay Vạn Niên Tuyết Tham , hắn đúng là thấy được , thứ này với hắn mà nói tác dụng không lớn , nhưng hắn vẫn là biết , nếu như đem thứ này hiến tặng cho Thiên Tiên đảo một một cái đại nhân vật đệ tử lời nói , như vậy tuyệt đối với hắn vô cùng chỗ tốt . Vậy mà , nếu như đối phương hai người là Thiên Tiên đảo chi nhân , hắn như vậy nhưng lại cần lo lo lắng lắng phải hay là không muốn động thủ . Dù sao , thưởng thiên tiên đảo chi nhân đồ vật , lại đi hiến tặng cho Thiên Tiên đảo chi nhân , cái này vốn là mâu thuẫn tiến hành .
"Hừ, quản bọn họ có phải hay không Thiên Tiên đảo chi nhân , chờ ta cướp đồ đạc của bọn hắn , đến lúc đó giết người diệt khẩu , lại có ai biết của ta Vạn Niên Tuyết Tham là từ đâu tới . Đến lúc đó liền coi như bọn họ là Thiên Tiên đảo chi nhân , ta cũng căn bản không cần phải sợ hãi ."
Khô gầy lão giả bất quá chỉ là cả kinh về sau , liền lập tức lại kiên định tín niệm . Hắn chính là đường đường Nguyên Anh kỳ cao thủ , đương nhiên sẽ không đem Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong hai cái Kim Đan kỳ chi nhân để vào mắt , hắn nghĩ rất rõ ràng , chỉ muốn hắn làm phải sạch sẽ một ít , như vậy thì coi như là Thiên Tiên đảo chi nhân cũng sẽ không phát hiện cái gì , chờ hắn cầm đồ đạc đi , cái này biển rộng mênh mông phía trên , lại có ai có thể dự đoán được là hắn ra tay đâu này?
"Kiệt kiệt , hai người các ngươi cũng dám giả mạo Thiên Tiên đảo đệ tử , cái này căn bản là nhìn trời tiên đảo là không kính , hôm nay , bổn tôn muốn phế bỏ ngươi cửa , gặp các ngươi còn dám hay không nhìn chằm chằm Thiên Tiên đảo danh hào giả danh lừa bịp !" Dứt lời , khô gầy lão giả nhưng lại không cần phải nhiều lời nữa , thân hình lóe lên tầm đó , chính là sẽ đối Hàn Phi Vũ hai người xuất thủ .
Như là đã quyết định buông tay đi làm , hắn đương nhiên cũng là không chần chờ tất yếu , hắn tin tưởng , đối phó như vậy hai cái Kim Đan kỳ tu sĩ , tuyệt đối có thể dễ dàng giải quyết .
"Tiểu tử , có vẻ như ngươi mới là tổ này hợp rõ ràng hợp lý , như vậy thì từ ngươi bắt đầu tốt rồi ." Khô gầy lão giả hiển nhiên là thấy được trước tình cảnh , nhưng lại biết Hàn Phi Vũ mới là đây đối với già trẻ tổ hợp người chủ sự , cho nên vừa ra tay chính là trực tiếp chạy Hàn Phi Vũ tới . Xem ra , hắn đây cũng là muốn phải nhanh chóng giải quyết một cái , nữa đi đối phó tên còn lại . Hơn nữa , hắn cũng thấy , trước khi kia Vạn Niên Tuyết Tham , chính là bị Hàn Phi Vũ thu vào đấy.
"Hừ hừ , lão gia hỏa , ngươi đây là đang muốn chết có biết hay không . Chủ ý của ta cũng dám đánh , ta hôm nay sẽ đưa ngươi xuống Địa ngục !" Mắt thấy khô gầy tới đánh tới , Hàn Phi Vũ nhưng lại lạnh lùng cười cười , ngay tại đối phương khô gầy móng vuốt muốn bắt đến mình thời điểm , hắn nhưng lại bỗng nhiên tâm niệm vừa động , nhất thời , một vòng hồng mang lóe lên một cái rồi biến mất , mà đang vọt tới trước khô gầy lão giả , thì là thoáng cái định trụ thân hình , khuôn mặt vẻ hoảng sợ .
Chương 338: Cướp phạm
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:35 Số lượng từ:4049
"Cái này , điều này sao có thể . Ngươi " khô gầy lão giả thân hình bỗng nhiên ngừng , chỉ trong nháy mắt , tròng mắt của hắn chính là lồi đi ra , nhanh chóng trôi qua sinh mệnh lực để cho hắn cảm giác được trước mắt chậm rãi biến thành đen , giờ khắc này , trong lòng của hắn hoàn toàn bị vô tận hối hận tràn đầy . Quanh năm đánh nhạn , hắn hôm nay cũng là bị nhạn mổ mắt bị mù , lúc này đây , hắn dĩ nhiên là nhìn lầm .
"Dĩ nhiên là Linh Binh ." Ý thức tiêu tán thời khắc cuối cùng , khô gầy lão giả không khỏi nhìn về phía Hàn Phi Vũ trong tay lóe lên một cái rồi biến mất hồng mang , hắn biết , đó là một thanh hiếm thấy Linh Binh , hơn nữa hẳn là một bả dĩ nhiên Hóa Thần Linh Binh , thấy cái này Linh Binh , một tia tham lam ý niệm ở trong đầu của hắn chợt lóe lên , sau đó , ý thức của hắn rốt cuộc hoàn toàn tiêu tán ở bên trong trời đất .
"Hô , không thể tưởng được ta không muốn tìm người khác phiền toái , Nhưng phiền toái hết lần này tới lần khác một lần lại một lần tìm tới ta , xem ra muốn tiêu đình một hồi thật đúng là không dễ dàng ah !" Hàn Phi Vũ một kiếm giải quyết một người Nguyên Anh Kỳ cao thủ , phất tay liền đem thứ hai thi thể đã thu vào Hồng Lăng kiếm không gian trữ vật , lưu đãi Lăng nhi đi nuốt . Nguyên Anh kỳ cao thủ thân thể , mặc dù coi như không có mấy lượng thịt , nhưng đối với Lăng nhi mà nói cũng là có chút ít còn hơn không , hơn nữa , để cho Lăng nhi cắn nuốt thi thể , hiển nhiên cũng là tốt nhất hủy thi diệt tích chi hành .
"Hì hì , chủ nhân , thằng này cũng có một quả Vòng Tay Trữ Vật , chủ nhân lại có thể phát một lần người chết tài nữa nha !" Ngay tại Hàn Phi Vũ đem khô gầy thi thể của lão giả thu sau khi thức dậy , Lăng nhi thanh âm của chính là ở hắn ngay trong óc vang lên , cùng lúc đó , một quả hơi lộ ra đen nhánh Vòng Tay Trữ Vật , liền là ra hiện tại Hàn Phi Vũ trong tay .
"Haha, cái gì gọi là phát chết nhân tài , cái này gọi là thu thù lao , thằng này chạy đến hù dọa ta , đương nhiên muốn thu hắn điểm mà phí dụng ." Nghe được Lăng nhi chế nhạo nói như vậy , Hàn Phi Vũ không khỏi cười cười , sau đó liền đem ánh mắt nhìn về phía trong tay Vòng Tay Trữ Vật.
Lúc trước hắn nói qua không tùy ý để cho Lăng nhi xuất thủ , bất quá lần này tình huống đặc thù , một người Nguyên Anh Kỳ cao thủ , hắn muốn chiến thắng còn dù sao cũng hơi lực còn không đến , mà Lăng nhi xuất thủ , lại là có thể thập phần dễ dàng , dù sao đúng như đối phương nói như vậy , đang biển rộng mênh mông , giết người lại có người nào sẽ biết .
"Nhàn rỗi không chuyện gì mà tại sao phải chạy tới trêu chọc ta . Lần này tốt rồi , người cũng treo rồi (xong) , đồ đạc cũng không còn cướp được , ngược lại là toàn bộ đều làm lợi vào ta , người đâu, thật là không thể tham lam !" Loay hoay một chút trong tay Vòng Tay Trữ Vật , Hàn Phi Vũ không khỏi đối với trước khô gầy lão giả cảm giác được tiếc hận , có thể tu luyện tới Nguyên Anh kỳ , đó là tương đối tương đối không dễ dàng , cứ như vậy bạch chết lãng phí rồi , quả nhiên là không đáng .
"Cũng không biết người này trong vòng tay chứa đồ đều có chút cái gì !" Khẽ lắc đầu , Hàn Phi Vũ cũng là không nghĩ nhiều nữa , tâm thần hơi động , chính là bắt đầu dò xét nảy sinh đối phương Vòng Tay Trữ Vật.
"Bà mẹ nó , thằng này là khai mở tiệm tạp hóa không? Cái này , thứ này cũng quá nhiều quá tạp đi à nha !" Thần thức dò vào trong vòng tay chứa đồ , Hàn Phi Vũ nhất thời có loại trợn mắt hốc mồm cảm giác . Tại nơi này rộng rãi Vòng Tay Trữ Vật không gian trong đó, rực rỡ muôn màu mà bày đầy các loại các dạng vật phẩm , những vật này mặc dù bầy đặt mà thập phần chỉnh tề , nhưng đột nhiên nhìn , vẫn là cho người ta một loại lộn xộn cảm giác . Hết cách rồi, những thứ kia thật sự là rất nhiều , nhiều đến Hàn Phi Vũ thật sự nhìn không đến , mà hắn cũng thật sâu bị trước khi kia khô gầy lão giả sưu tầm mà cảm thấy rung động .
"Móa, thằng này tuyệt đối là mua ve chai đấy, nếu không phải là có cất giữ háo sắc , nhiều như vậy vật phẩm , không biết cần bao nhiêu năm tài năng tích lũy , thật đúng là một cái ngưu nhân ah !" Sững sờ sau nửa ngày , Hàn Phi Vũ nhịn không được phát ra phát ra từ nội tâm khen ngợi .
Đập vào mắt chỗ , nhất hiển nhiên tự nhiên là thể tích lớn nhất một đống linh thạch , Hàn Phi Vũ đại khái nhìn lướt qua , cái này chồng chất thành một ngồi tiểu Sơn Nhất chính là hình thức linh thạch , tuyệt đối không còn có hơn trăm vạn khối , nói cách khác , vừa mới cái đó không thu hút Nguyên Anh kỳ lão giả , thậm chí có hơn triệu linh thạch dự trữ , hơn triệu linh thạch , đây chính là tương đối lớn một món tiền bạc rồi, nói như vậy , như vậy một số tư nguyên , đều có thể cung cấp một cái không kém môn phái sử dụng cái một năm nửa năm rồi.
"Nguyên tới vẫn là người có tiền , mình có nhiều linh thạch như vậy , lại vẫn tới cua ta , lòng tham không đáy gia hỏa ah !" Thấy chồng chất thành một tòa núi nhỏ hơn trăm vạn linh thạch , Hàn Phi Vũ không khỏi hai mắt tỏa sáng . Thứ này chính là tiền , mặc dù hắn có một đầu to lớn quặng mỏ , lần trước lại làm hơn ngàn vạn linh thạch , nhưng nhiều hơn nữa cũng sẽ không ngại nhiều , sau này tu luyện , nhưng mà cần đại lượng tư nguyên linh khí đấy, coi như là có một đầu linh mạch , cũng chưa chắc có thể ủng hộ hắn tu luyện thời gian quá dài .
"Triệu linh thạch , thu !" Tâm niệm vừa động , Hàn Phi Vũ trực tiếp dùng thần thức bao phủ tất cả linh thạch , động niệm ở giữa liền đem những linh thạch này thu vào chiếc nhẫn trữ vật của mình trong đó, cùng lúc trước linh thạch chồng chất cùng một chỗ , lúc này mới đón lấy kiểm tra nảy sinh vật phẩm khác.
"Đồng nhất đống đều đang là thiên tài địa bảo . Dạ , những thiên tài địa bảo này xem xét chính là niên hạn không thấp , mặc dù cùng Vạn Niên Tuyết Tham không có cách nào mà so với , nhưng tùy tiện người cấp một cái Luyện Khí kỳ tu sĩ dùng mà nói..., có lẽ cũng có thể bớt đi mấy năm công phu , coi như là luyện chế một ít linh đan thần dược cũng tuyệt đối phải dùng tới ." Thu linh thạch , Hàn Phi Vũ đem ánh mắt nhìn về phía một mảnh bầy đặt chỉnh tề linh thảo phía trên , đồng nhất mảnh linh khí rạo rực , càng là mơ hồ có các loại mùi thơm phiêu đãng thiên tài địa bảo , tương tự đều là thập phần vật trân quý , hơn nữa số lượng dự trữ còn rất lớn , tương tự là một số thu hoạch không nhỏ .
"Haha, lão gia hỏa này chẳng những có thể vơ vét của cải , tìm kiếm thiên tài địa bảo đích thủ đoạn cũng không kém sao ! Nhiều như vậy thiên tài địa bảo , không biết muốn đào bao lâu tài năng đào đạt được , thu , nhìn một chút tương lai có thể hay không luyện chế một ít linh đan thần dược đi ra ." Hàn Phi Vũ cũng không biết những linh thảo này cũng là cái gì , nhưng hắn vẫn là có thể nhìn ra được những linh thảo này năm không thấp , là đồ tốt , cho nên cười nhạt một tiếng, thu sạch đi .
"Ta biết ngay sẽ có cái này , linh thảo đều có , như vậy những thứ này tài liệu luyện khí kim loại hiếm hơn là không thể ít sao !" Ánh mắt nữa chuyển , lần này bị hắn khai quật ra chính là một mảnh bầy đặt chỉnh tề quáng tàng , các loại các dạng đều lóng lánh bất đồng màu sắc cùng hào quang , trong đó có chút kim loại Hàn Phi Vũ liếc có thể nhận ra được , chính là luyện chế linh khí ắt không thể thiếu kim loại , mà có chút hơn chói mắt quáng thạch , coi như là hắn cũng căn bản cũng không nhận được , nhưng chỉ cần cùng những thứ kia mặt khác đều một đôi so với liền có thể biết , những kim loại này tài liệu tuyệt đối cũng là luyện chế cấp cao pháp bảo hiếm thấy tài liệu , tự nhiên cũng là đồ tốt .
"Như vậy một bó to mỏ kim loại mạch , cấp Lăng nhi cầm lấy đi ăn đi ! Của nàng bản thể liền cần đại lượng quáng tàng kim loại tới phục hồi như cũ , những thứ này cũng có thể sử dụng lên, dù sao ta có Hồng Lăng kiếm nơi tay , căn bản cũng không cần phải đi chế tạo pháp bảo gì ." Mặc dù lúc trước cũng học qua luyện khí , nhưng Hàn Phi Vũ sớm đã Kinh Bất nữa nghiên cứu vật kia , hiện nay hắn có Hồng Lăng kiếm nơi tay , dạng gì pháp bảo có thể so sánh với . Ở Tu Chân Giới trên vùng đất này , cho dù hắn tu luyện tới cái thế giới này cuối cùng , Hồng Lăng kiếm cũng đủ để đủ rồi, hắn đương nhiên sẽ không lãng phí phần thời gian đó đi học tập cái gì luyện khí .
"ừ ? Nơi này còn đã có sẵn pháp bảo ." Các loại đem một mảng lớn Kim Chúc Quáng Thạch cũng thu sau khi thức dậy , Hàn Phi Vũ đưa tầm mắt nhìn qua , chính là thấy được góc tình huống bên kia , mà xem xét không quan trọng , Chỉ liếc hắn chính là trong lúc đó có chút minh bạch , có vẻ như trước khi bị hắn chém giết lão giả này , chức đã hô chi dục xuất .
"Khá lắm , cái này , vẫn còn có nhiều như vậy pháp bảo . Xuống đến cấp cao pháp khí , lên tới Thượng Phẩm Bảo Khí , nơi này pháp bảo chung vào một chỗ , chỉ sợ không có 500 cũng có 300 đi à nha ! Lão gia hỏa này không có khả năng Liên Giá đồ đạc cũng thu thập , thì ra là thế , thì ra là thế ah !" Nhìn chồng chất ở góc trong đó, không dưới ba bốn trăm món các loại cao pháp bảo cấp thấp , Hàn Phi Vũ rốt cuộc minh bạch , cái này bị mình chém giết lão giả , căn bản chính là một cái cướp bóc phạm , mà hắn cái này trong vòng tay chứa đồ bảo bối cùng rách nát , căn bản chính là từ người khác nơi nào giành được .
", không thể tưởng được ta tùy tiện chém Sát Nhất người Nguyên Anh Kỳ đại cao thủ , lại còn là vì dân trừ hại rồi!" Nhiều như vậy pháp bảo chồng chất ở chỗ này , Hàn Phi Vũ không khỏi liên nghĩ tới những thứ này pháp bảo chủ nhân . Không thể nghi ngờ , những thứ này pháp bảo chủ nhân , chỉ sợ tám Chengdu đã Kinh Bị trước lão giả chỗ chém giết , sau đó bị Sát Nhân Đoạt Bảo , nghĩ như thế mà nói..., như vậy nơi này có nhiều đồ như vậy , nguyên nhân cũng liền hết sức rõ ràng rồi.
"Ai , nhược nhục cường thực thế giới , nhưng lại không biết lão gia hỏa này giết bao nhiêu tu sĩ , xem ra tương kì chém giết , nhưng lại làm được một chút cũng không tệ ." Than khẽ , Hàn Phi Vũ không khỏi vì cái này người ăn thịt người thế giới chạy tới một tia than thở , hắn biết rõ , nếu như lần này không phải là bởi vì có Lăng nhi ở đây , như vậy thì coi như là hắn cũng tất nhiên sẽ chết tại đây tay của lão giả trong , không có thực lực , chết như vậy cũng là chết vô ích , cái thế giới này , kỳ thật chính là chỗ này sao thực tế .
"ừ ? Cái này mấy món pháp bảo lại nhưng đã Kinh Hữu linh tính . Đều là trong đó Trận Pháp Cấm Chế vượt qua 100 Linh Binh , nhưng lại đã Kinh Toán được là linh khí , có thể đủ được rất tốt pháp bảo như thế , tu vị kém cõi nhất cũng phải là Kim Đan kỳ ba bốn nặng , xem ra lão gia hỏa này mà ngay cả Kim Đan kỳ tu sĩ cũng không còn ít chém giết ah !" Ở chồng chất cùng nhau pháp bảo đống một bên , nhưng lại có bốn món pháp bảo một mình bị liệt đi ra , Chỉ liếc Hàn Phi Vũ liền phát hiện , cái này mấy món pháp bảo đều là Trận Pháp Cấm Chế vượt qua 100 số lượng pháp bảo , mà Trận Pháp Cấm Chế vượt qua 100 , cũng chính là Bảo Khí biến thành linh khí thể hiện .
"Bốn thanh linh khí , tốt nhất cũng không quá đáng phải không đến hai trăm trận pháp , ngay cả nhị phẩm linh khí cũng không tính được , bất quá nhưng lại vừa vặn thích hợp bây giờ ta...ta bề ngoài hiện tại bên ngoài tu vị là Kim Đan nhị trọng , dùng như vậy pháp Bảo Cương vừa vặn ." Thấy cái này bốn cái sơ cấp Linh Binh , Hàn Phi Vũ hài lòng nhẹ gật đầu , phất tay , liền đem trong đó một bả thiên trường kiếm màu đỏ chọn lấy đi ra , cho rằng là khoảng thời gian này pháp bảo tới dùng .
"Ồ . Thật là nhiều túi trữ vật , những thứ này vậy cũng đều là những thứ kia xui xẻo bị cướp người đồ vật đi! Lão gia hỏa này lại Liên Giá chút tiểu đông Tây Đô giữ lại , thật đúng là một chút cũng không lãng phí tư nguyên nhé!" Lần nữa thu hồi tất cả pháp bảo , Hàn Phi Vũ lại là thấy được một đống cấp thấp túi trữ vật , thấy những vật này , như vậy trước suy đoán hoàn toàn có thể xác định , bị hắn chém giết lão giả này , tuyệt đối chính là một cái cướp bóc phạm , chớ đông Tây Đô có thể là chậm rãi thu thập tích lũy , nhưng những thứ này túi trữ vật lại sẽ không biết .
"Cái này chút đông Tây Đô là dùng không gian loại chất liệu luyện chế , quả thật cũng cũng coi là đồ tốt , giữ đi !" Cười khổ lắc đầu , Hàn Phi Vũ cũng là không có đem những vật này vứt bỏ , dù sao những vật nhỏ này lại không diện tích phương , ném đến trong trữ vật giới chỉ giữ lại là được.
Đồng dạng vậy , cả cái trong vòng tay chứa đồ đồ vật lộ vẻ chậm rãi bị dời vào trong trữ vật giới chỉ , nhưng đáng tiếc chính là , mặc dù đồ đạc không ít , lại là không có gì quá mức quý trọng vật phẩm .
Chương 339: Lên đảo
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:35 Số lượng từ:4195
Thiên Tiên đảo vạn biển Caspian vực , cuối cùng có cuối cùng thời điểm , hơn một tháng lên đường , từ Vân châu ở đây , Hàn Phi Vũ có thể nói là trải qua không ít gian nan hiểm trở , trong đó từng có nguy hiểm , nhưng càng nhiều hơn là kỳ ngộ , một đường đi tới , hắn chẳng những có càng nhiều nữa lịch duyệt , lớn lên càng thành thục hơn , lại là đồng dạng đem thực lực tăng lên không ít , nói tóm lại , đoạn đường này tới , coi như là thu hoạch pha phong .
Dự tính bốn, năm tháng lộ trình , cũng là bởi vì Lăng nhi khôi phục thực lực mà trên phạm vi lớn áp súc , nửa tháng , chỉ dùng nửa tháng công phu , Hàn Phi Vũ chính là thành công đến Thiên Tiên đảo .
"Hô , cuối cùng đã tới ah ! Thiên Tiên đảo , ta Hàn Phi Vũ đến rồi!" Kinh đào phách ngạn bầu trời trên bờ biển , Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong lẳng lặng yên lơ lửng giữa không trung , mà ở tiền phương của bọn hắn , thì là một mảnh liếc nhìn không tới cuối vô biên lục địa , nơi này , chính là ở toàn bộ Tu Chân Giới cũng tu sĩ có chút danh tiếng thánh địa , Thiên Tiên đảo .
"Minh chủ đại nhân , trước mắt toà đảo này , chính là Thiên Tiên đảo vô số trên đảo một tòa bình thường đảo nhỏ , đãi chúc thứ tám vực , giống như nhỏ như vậy đảo , Thiên Tiên đảo đơn giản nhiều không kể xiết , trong đó có chút ở trên đảo tu sĩ rậm rạp , có chút ở trên đảo lại là vì tư nguyên cùng hoàn cảnh quan hệ trở thành hoang đảo , mà Thiên Tiên đảo chính là khu vực nòng cốt , dưới đây còn rất xa rất xa ."
Khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ đối với lên trước mắt hòn đảo lớn tiếng cảm khái thời điểm , một bên Hoa Phong nhưng lại cười nhạt một tiếng , sau đó giải thích nói .
"Gì vậy? Khổng lồ như thế một hòn đảo , cũng chỉ là Thiên Tiên đảo vô số trên đảo bình thường một tòa . Thế này thì quá mức rồi ! Kia toàn bộ Thiên Tiên đảo phải nhiều đến bao nhiêu?" Nghe được Hoa Phong ở một bên giải thích , Hàn Phi Vũ thiếu chút nữa từ không trung té xuống . Hắn lần này lại thật xấu hổ chết người ta rồi , hắn nguyên bổn còn tưởng rằng trước mắt toà đảo này chính là trời tiên đảo đang địa nhi! Náo loạn cả buổi , nơi này chẳng qua là Thiên Tiên đảo một tòa cực kỳ thông thường đảo nhỏ thôi .
"Toà đảo này liếc nhìn không thấy bờ , chỉ sợ không còn có hơn triệu dặm , Nhưng cũng chỉ là một tòa thông thường đảo nhỏ , xem ra toàn bộ Thiên Tiên đảo , chỉ sợ thật có thể dùng không bến không bờ để hình dung ah !" Đến giờ phút này rồi , Hàn Phi Vũ nhưng lại minh bạch , nguyên trước khi đến nghe nói Thiên Tiên đảo so với mười cái Vân châu đều lớn hơn, đây quả thực là một cái hư chỉ , thật muốn tính ra lên mà nói..., một trăm Vân châu chỉ sợ cũng không có biện pháp cùng toàn bộ Thiên Tiên đảo đánh đồng nhé!
"Xem ra giống như ta vậy từ Vân châu cái loại đó địa phương nhỏ bé người tới , thật sự là theo nông dân vào thành đồng dạng , như thế đến xem , chờ thêm đảo về sau , quả nhiên là phải xử chỗ coi chừng , như vậy một cái Siêu Cấp Đại Thế Lực , không biết có bao nhiêu cao thủ ở trên đảo!" Vừa nghĩ tới toàn bộ Thiên Tiên đảo khổng lồ , Hàn Phi Vũ chính là âm thầm mình cảnh giác lên .
"Minh chủ , Thiên Tiên đảo quả thật vô cùng to lớn , mà Thiên Tiên đảo mười tám vực , từng cái hải vực đều là phạm vi khổng lồ , lẫn nhau ở giữa lui tới , cũng là muốn thông qua Truyền Tống Trận để hoàn thành , chúng ta hiện tại đến gần phạm vi chính là thứ tám vực , mà muốn đạt tới thứ mười ba vực , nhưng lại muốn thông qua từng cái hải vực ở giữa Truyền Tống Trận mới được , lại nói tiếp , chúng ta muốn muốn đạt tới mười ba vực , sợ là còn phải mấy ngày ." Hoa Phong suy nghĩ một chút , nói ra , nhưng lại để cho Hàn Phi Vũ lần nữa kinh ngạc .
"Hô , khá lắm , vốn tưởng rằng đối với Thiên tiên này đảo hiểu rõ rất nhiều , nguyên lai ta biết , căn bản là chỉ là băng Sơn Nhất góc , thậm chí ngay cả băng Sơn Nhất góc cũng không bằng." Bình phục thoáng một phát tâm cảnh của mình , Hàn Phi Vũ nhưng lại không hỏi thêm nữa , "Hoa Phong trưởng lão , chúng ta hay là trước lên đảo đi! Tình huống cụ thể , chúng ta vừa đi vừa nói chuyện , tranh thủ thời gian nhanh nhất chạy tới thứ mười ba vực ."
Thật muốn từng cái nghe Hoa Phong đem Thiên Tiên đảo giảng giải hết mà nói..., chỉ sợ mười ngày nửa tháng cũng không đủ , hơi suy nghĩ một chút , Hàn Phi Vũ chính là quyết định vừa đi vừa nói chuyện , như vậy kết hợp lấy tình huống thực tế , hắn Ứng Cai Năng nhanh hơn hiểu rõ tình huống nơi này .
Có quyết định , hai người không cần phải nhiều lời nữa , thân hình khẽ động tầm đó , chính là hướng một chỗ hòn đảo phía trên lục địa hạ xuống đi .
"Haha, lên đường lâu như vậy , vẫn luôn là ngự không mà đi , hiện tại làm đến nơi đến chốn , cảm giác quả nhiên là thực tế ." Hạ xuống ở trên đảo , Hàn Phi Vũ không khỏi thật dài mà thở hắt ra , hắn lần này ở trên mặt biển phi hành , cũng là ước chừng dùng mấy ngày , vẫn luôn không có chạm đất qua , mặc dù Kim Đan kỳ trở lên cao thủ đã sớm có thể đem không khí làm lục địa tới đạp , nhưng lại nói tiếp hai người này vẫn là hoàn toàn bất đồng hai loại cảm giác .
"Hoa Phong trưởng lão , hiện tại chúng ta muốn đi bên nào . Hòn đảo này thoạt nhìn tựa hồ không có bao nhiêu tu sĩ tồn tại , nếu như có thể mà nói , tận lực không nên ở chỗ này quá nhiều trì hoãn ."
Lấy Lục Chi về sau, Hàn Phi Vũ ngay lập tức đem thần thức khuếch tán ra ra, lấy hắn hiện thực lực hôm nay , thần thức cơ hồ có thể khuếch tán đến bên ngoài mấy chục dặm , thấy rõ rất xa xa tình huống , hắn đã phát hiện , chỗ ngồi này đến gần hải vực tít mãi bên ngoài hòn đảo , hẳn là một tòa không có gì tư nguyên , ở vào nửa hoang phế trạng thái một tòa đảo , ở chỗ này , tự nhiên là không có gì có thể qua dừng lại thêm đấy.
"Minh chủ đại nhân nói không sai , thuộc hạ cũng là nhớ , lúc trước chính là từ toà đảo này rời đi Thiên Tiên đảo , cái này chính là thứ tám vực một tòa hết sức bình thường đảo , lúc ấy phụ trách mảnh này hòn đảo tốt hơn giống như chỉ là một tên Nguyên Anh hậu kỳ đích thiên tiên đảo đệ tử , chúng ta phải ngã thứ mười ba vực đi , như vậy thì nhất định phải xuyên qua thứ tám vực đếm tòa đảo , đến thứ tám vực trung tâm vực đi , đến lúc đó từ nơi ấy thông qua Truyền Tống Trận , liền có thể trực tiếp đạt đến thứ mười ba vực trung tâm vực ."
"Truyền Tống Trận . Vừa mới cũng là nghe Hoa Phong trưởng lão nâng lên Truyền Tống Trận , lại không biết truyền tống trận này lại là vật gì . Chẳng lẽ là có thể đem người từ một chỗ điểm trực tiếp truyền tống đến ngoài vạn lý một chỗ khác địa điểm sao?"
Lần nữa nghe được Hoa Phong nâng lên Truyền Tống Trận một từ , Hàn Phi Vũ nhưng lại không khỏi mở miệng hỏi , hắn vốn là người thông minh , hơi tưởng tượng mà có thể dự đoán được truyền tống trận này khái niệm , chỉ là , nghĩ đến đây đồ hiệu quả , hắn liền là có chút hiếu kỳ xuất xứ của vật này.
"Minh chủ đại nhân đoán không sai , Truyền Tống Trận là thật chính là như vậy một loại tồn tại , nói trắng ra là , kỳ thật liền là một loại trận pháp , Thiên Tiên đảo mười tám vực , mỗi Nhất Vực trung tâm vực đều có một cái truyền tống trận , nghe nói , những thứ này Truyền Tống Trận đều là do lịch đại Thiên Tiên đảo đảo chủ xuất thủ bố trí , tại nhiệm ý một tòa trung tâm vực hòn đảo phía trên , cũng có thể thông qua Truyền Tống Trận truyền tống đến khác hòn đảo trung tâm vực , đoan đích thị kỳ dị vô cùng ."
Hoa Phong hiển nhiên cũng là dùng qua cái gọi là Truyền Tống Trận , một bên vì Hàn Phi Vũ giảng giải , trên mặt của hắn một bên lộ ra một tia khen ngợi vẻ mặt , hiển nhiên là đối với truyền tống trận này kỳ dị rất là coi trọng .
"Hô , kiến tạo Truyền Tống Trận , đem người từ một chỗ điểm trực tiếp mượn tiền đến một chỗ khác địa điểm , đây quả thực là dời đi thời không , khả năng như thế , làm thật là khiến người ta vừa nhìn lên lại hướng tới ah ! Thiên tiên này đảo đảo chủ thực lực , không biết lại sẽ là một cái gì cấp độ !" Hàn Phi Vũ xuyên thấu qua hiện tượng nhắm thẳng vào bản chất , suy nghĩ đến Truyền Tống Trận thời điểm , hắn nhưng lại trực tiếp nghĩ tới kiến tạo Truyền Tống Trận người, có thể kiến tạo có thể mang người dời đi thời không cường hãn trận pháp , như vậy người này bản thân tất nhiên là vẫn còn như ngày tồn tại giống như Thần .
"Minh chủ đại nhân cũng không cần phải kinh ngạc , minh chủ có chỗ không biết , Thiên Tiên đảo lịch đại đảo chủ cũng là chân chánh Siêu Cấp Cao Thủ , cho dù ở toàn bộ Tu Chân Giới đều là thân phận cao quý , thực lực tối thiểu nhất đều là Độ Kiếp hậu kỳ , vượt qua bảy tám lần Thiên kiếp tồn tại , lịch Đại Minh Chủ đều cũng có tăng thực lực lên là không truyện bí pháp , lại không là người như chúng ta có khả năng đo lường được đấy."
Thấy Hàn Phi Vũ một bộ hướng tới bộ dáng , Hoa Phong không khỏi lên tiếng an ủi . Lại nói tiếp , bọn hắn bây giờ căn bản ngay cả muốn cũng không trả lời nên đi muốn cùng Thiên Tiên đảo đảo chủ tương đối , bởi vì kia căn bản chính là một trời một vực , Thiên Tiên đảo truyền thừa vô số năm , trời biết đều có chút bí mật như thế nào , đồn đãi , Thiên Tiên đảo thậm chí có thể cùng tối tăm chính giữa Tiên giới câu thông , có thể nói là chân chánh vô cùng thần bí .
Độ Kiếp kỳ cao thủ vượt qua chín lần Thiên kiếp , liền có thể tái tiến một bước , đạt tới Ngụy Tiên kỳ , cái gọi là Ngụy Tiên kỳ , kỳ thật đã Kinh Toán là nửa vị tiên nhân , cũng là Tu Chân Giới đứng ở đứng đầu Siêu Cấp Cao Thủ , Ngụy Tiên kỳ không có nhiều như vậy cảnh giới , vượt qua chín lần Thiên kiếp , lên cấp Ngụy Tiên kỳ , như vậy chỉ cần trải qua tiền-trung-hậu ba cảnh giới, cuối cùng đem toàn thân linh lực chuyển hóa làm Tiên Nguyên , liền có thể một khi đắc đạo , Phi Thăng Tiên Giới .
Mà Ngụy Tiên kỳ cao thủ , đã là có thể mở độc lập thời không , tự thành thế giới nhân vật vô địch , vậy Ngụy Tiên kỳ chi nhân , cũng sẽ tìm một cái địa phương an tĩnh mở một mảnh Dị Thứ Nguyên Không Gian , sau đó ở trong đó an tâm tu luyện , cho đến Ngụy Tiên kỳ Đại viên mãn , sau đó Phi Thăng Tiên Giới .
Ngụy Tiên kỳ cao thủ dĩ nhiên là Bán Tiên Chi Thể , mà so với Ngụy Tiên kỳ thấp một cảnh giới Độ Kiếp kỳ cao thủ , mặc dù không có mở Dị Thứ Nguyên Không Gian năng lực , nhưng là hoàn toàn có thể lĩnh ngộ một ít không gian pháp tắc ảo diệu , mà Truyền Tống Trận ra đời , chính là Độ Kiếp kỳ cao thủ đối với không gian pháp tắc vận dụng , nói như vậy , có thể ở Độ Kiếp kỳ thời điểm bố trí Truyền Tống Trận , như vậy cũng là thực lực và tư chất một loại tượng trưng .
Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong vừa nói lời nói , hai người nhưng lại lần nữa cất cánh , hướng thứ tám vực trung tâm vực đuổi đường , Hàn Phi Vũ phải hiểu đồ vật rất nhiều , bất quá Hoa Phong biết đến đồ đạc nhưng lại quá ít quá ít .
Giống như Thiên Tiên đảo như vậy Siêu Cấp Đại Thế Lực , kỳ thật chân chính tầng trên đã hi hữu làm người biết , ở trên trời tiên đảo trong đó, người chủ sự chính là mười tám vực mỗi Nhất Vực Vực Chủ , cái này mười tám Vực Chủ liền là trong mắt mọi người thần linh mà tồn tại , liền Liên Giá mười tám Vực Chủ cũng là rất khó thấy được đến chân nhân , còn càng cao hơn đắt tiền đảo chủ , vậy thì càng là nghĩ cùng đừng nghĩ rồi.
Lại nói tiếp , không nếu nói đến ai khác , coi như là Thiên Tiên đảo mười tám Vực Chủ chính giữa Top 3 lớn Vực Chủ , kỳ thật cũng đã thật lâu không có lộ mặt qua , cái này ba cái đều là người biết Độ Kiếp kỳ cao thủ , có lẽ đến bọn hắn như vậy cấp độ , cái gọi là tranh đấu , Nhưng có thể thật đã Kinh Bất bị bọn hắn để ở trong lòng . Đương nhiên , lần này Thiên Tiên đảo chọn lựa mới Thánh nữ , ba người này có lẽ tuyệt đối sẽ xuất hiện mới đúng.
Hàn Phi Vũ hai người vừa nói vừa đi , rất nhanh , bọn hắn chính là xuyên qua nhất phiến phiến rừng nhiệt đới vách đá , ở trên đảo cái gì cũng có , hãy cùng lục địa không kém là bao nhiêu , bất đồng duy nhất chính là , trên đảo này cái gì cũng có , chỉ là không có yêu thú tồn tại , lại nói tiếp , toàn bộ Thiên Tiên đảo diện tích lãnh thổ bát ngát , nhưng ở trên đảo tuyệt đối không có có một con yêu thú , dù sao , vốn chính là một cái đảo , tư nguyên hết sức có hạn , người còn nuôi không sống được đâu rồi, nơi đó có tư nguyên cấp yêu thú .
Bất quá , dứt bỏ hòn đảo phía trên tình huống , ở đại dương vô tận trong đó, đây chính là hết Toàn Bất cùng rồi, Thiên Tiên đảo lục địa là nhân loại tu sĩ Tịnh Thổ , chỉ khi nào rời đi lục địa đến trên biển , vậy coi như hoàn toàn là yêu thú thiên hạ , sơ ý một chút , thì có thể táng thân đáy biển yêu thú trong bụng .
Chậm rãi , Hàn Phi Vũ cũng là bắt đầu thấy Thiên Tiên trên đảo tu sĩ , đến đây , ông trời của hắn tiên đảo chi tâm , cuối cùng Vu Chính thức đã bắt đầu .
Chương 340: Nghe nói
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:36 Số lượng từ:4261
"Tới tới tới , coi trộm một chút nhìn một cái , các loại phẩm cấp pháp bảo , Thiên Tiên đảo thứ tám vực cao cấp Luyện Khí Đại Sư đệ tử đắc ý tác phẩm , ít nhất chỉ cần mấy ngàn khối linh thạch , có hay không nhớ mua một bả hay sao?"
"Đi qua đi ngang qua tuyệt đối không nên bỏ qua , hiếm thấy thiên tài địa bảo , dùng một cây có thể bù đắp được trên trăm năm tu hành đấy, toàn bộ đều làm lợi xử lý , chỉ cần trước kia linh thạch chỉ bán , có hay không muốn . Chậm có thể cũng chưa có Haaa...!"
"Biển sâu tuyết vảy cá mảnh , có thể chế tạo phòng ngự pháp bảo tài liệu tốt , còn có các loại đáy biển yêu thú da thú , phải thay đổi một bả thất phẩm trở lên Bảo Khí , có người hay không đổi . Có hay không ."
Xe nước Mã Long trên đường phố , vô số tu sĩ lui tới , mà ở hai bên đường , rất nhiều tu sĩ đều là ở bên cạnh bày nổi lên quầy hàng , có bán ra pháp bảo tài liệu , có bán ra thiên tài địa bảo , còn có dùng bảo bối đổi những vật khác , hối hả thanh âm ở trên đường phố quanh quẩn , nhưng lại để cho mảnh này đường phố náo nhiệt dị thường , giống như tập thị.
"Hô , toà đảo này thật đúng là náo nhiệt , một chút đều không so với Vân châu còn có trên đất bằng những thứ kia châu quận không khí kém , thậm chí càng là còn hơn lúc trước , xem ra Thiên Tiên đảo trải qua vô số năm phát triển , đã sớm cùng thế giới bên ngoài đồng dạng , nhưng lại không có gì sai biệt rồi." Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong đi ở trong đám người , khi nhìn thấy chung quanh lui tới tu sĩ , còn có những thứ kia buôn bán giao dịch chi nhân , hắn nhưng lại không khỏi lắc đầu , lớn thán Thiên Tiên đảo bất thường .
Lên đảo đã Kinh Hữu tiểu nửa ngày , đây đã là hắn và Hoa Phong bước lên thứ năm tòa đảo , cùng lúc trước những người kia dấu vết (tích) thưa thớt hòn đảo bất đồng , hòn đảo này nhưng lại tu sĩ phần đông , bởi vì hòn đảo này rõ ràng lộ ra so với trước kia những thứ kia hòn đảo mạnh hơn rất nhiều hoàn cảnh , vừa vặn thích hợp tu sĩ lúc này định cư tu luyện , dần dà , nơi này nghiễm nhưng đã Kinh Thành vì một toà thành thị lớn . Mà trên thực tế , giống như vậy người ta tấp nập giống như thành thị vậy hòn đảo , toàn bộ Thiên Tiên đảo có rất nhiều rất nhiều .
Trải qua cái này nửa ngày hiểu rõ , Hàn Phi Vũ lại đã minh bạch một sự kiện , cái kia chính là , cũng không phải sở hữu tất cả Thiên Tiên đảo người ra mặt chính là trời tiên đảo đệ tử , trên thực tế , toàn bộ Thiên Tiên trên đảo tu sĩ không thể đếm hết , chỉ sợ tuyệt đối vượt qua hơn 1000 ức , còn chân chính có thể được Thiên Tiên đảo coi trọng , cũng thu vào Thiên Tiên đảo môn hạ trở thành đệ tử đấy, nhưng lại quá ít quá ít , nói cách khác , Thiên Tiên đảo mặc dù lấy tên này , nhưng nhiều nhất thì ra là mảnh này vô biên hòn đảo nắm trong tay , cũng không phải tất cả mọi người là Thiên Tiên đảo chi nhân .
Trên thực tế , ở trên trời tiên đảo mười tám hải vực , phần lớn người cũng cũng không phải là Thiên Tiên đảo đệ tử , khắp Thiên Tiên đảo không biết phát triển bao nhiêu năm , rất nhiều tu sĩ đều là từ bên ngoài lại tới đây , lúc này định cư , cũng nhiều đời đầy đàn xuống , nhưng chân chính có tư cách gia nhập vào Thiên Tiên đảo như vậy Siêu Cấp Thế Lực chính giữa, có thể nói là vạn không còn một .
Thiên Tiên đảo chọn lựa đệ tử hết sức nghiêm khắc , nói như vậy , nếu như không có một cái tư chất tốt , hoặc là coi như nói còn nghe được thực lực , như vậy căn bản liền không cần phải chạy đến Thiên Tiên đảo tới lãng phí thời gian , bởi vì Thiên Tiên đảo phụ trách chọn lựa nhân tài người , căn bản sẽ không cấp không hợp cách chi nhân bất kỳ cơ hội nào . Thà thiếu không ẩu , cái này là Thiên Tiên đảo tác phong làm việc .
"Minh chủ đại nhân , đoạn đường này xuống , thuộc hạ nói bóng nói gió mà dò xét một chút , ngày hôm nay tiên đảo Thánh nữ tổng tuyển cử sắp tới , toàn bộ Thiên Tiên đảo các đại hải vực không khí đều là vừa nhiệt liệt vừa khẩn trương , mà nghe nói tất cả Thiếu chủ cũng ở đóng Quan Xung đâm , để ở Thánh nữ tổng tuyển cử thời điểm rực rỡ hào quang , thuộc hạ ngược lại là cũng không nghe thấy có Thiếu chủ tin tức , có lẽ hôm nay Thiếu chủ cũng hẳn là ở đóng Quan Xung kích cảnh giới , trong lúc nhất thời còn không sẽ có cái gì nguy hiểm ."
Hoa Phong theo sát Hàn Phi Vũ về sau , đưa hắn âm thầm nghe được tin tức từng cái nói cấp Hàn Phi Vũ nghe , thư giản lấy Hàn Phi Vũ thần kinh . Lại nói tiếp , hắn sớm liền phát hiện Hàn Phi Vũ một mực tâm sự nặng nề , hẳn là lo lắng nhan chỉ mộng nguyên nhân , cho nên hắn lúc này mới nhiều mặt nghe ngóng , để cho Hàn Phi Vũ giải sầu . Cũng may, kết quả cũng không tệ lắm , là thật cũng coi là tin tức tốt .
"ừ, khoảng cách Thánh nữ chọn lựa còn có hơn bốn tháng thời gian , ta đoán chỉ mộng hiện tại vậy cũng không có nguy hiểm gì quá lớn ." Nghe được một bên Hoa Phong trấn an , Hàn Phi Vũ không khỏi cảm kích cười cười , bất quá nói đi thì nói lại , ở đến Thiên tiên này đảo về sau , hắn cũng là trong lúc đó cảm giác được , có vẻ như ở bây giờ , các đại hải vực Thiếu chủ cửa cũng đều là ở từng người trong nhà làm cuối cùng trùng kích , tất nhiên là an toàn bó tay rồi mới đúng .
Vừa nghĩ tới này , Hàn Phi Vũ cả người đều là trở nên dễ dàng rất nhiều , mà có dư thừa tinh lực về sau , hắn tự nhiên cũng là đối với tình huống chung quanh nhìn nhiều mấy lần , cũng cũng không phải là quá mức vội vã đi gặp nhan chỉ mộng . Hơn nữa , thật nếu nói mà nói..., hắn hiện tại có một việc nhưng lại không thể không lo lắng , cái kia chính là , lấy thân phận của hắn muốn gặp nhan chỉ mộng , có vẻ như cũng không phải là chuyện đơn giản như vậy , hắn không thể nghi ngờ nếu muốn một cái biện pháp , mới có khả năng thấy đối phương .
Đương nhiên , hiện tại đừng nói là thấy nhan chỉ mộng , coi như là đối phương bây giờ đang ở chỗ nào cũng không tốt nói , Hàn Phi Vũ muốn gặp được chân nhân , quả nhiên là cần phải chăm chỉ tính toán một phen , nếu quả như thật ngay cả thấy cũng thấy không được , vậy cũng thật sự là quá mức bi ai .
"Minh chủ , chúng ta hiện tại cũng không cần phải vội vã chạy tới mười ba vực , đã Thiếu chủ đang bế quan tu luyện , như vậy thì coi là chúng ta đi cũng chỉ có thể là bị cự ở ngoài ngàn dặm , muốn gặp được Thiếu chủ , còn cần bàn bạc kỹ hơn . Thuộc hạ ngược lại là đề nghị minh chủ đại nhân chớ có vội vàng xao động , một bên ở tất cả Oshima tự phía trên thích ứng Thiên Tiên đảo cuộc sống , một bên nhìn một chút trên đảo này tài nguyên , lại nói tiếp , minh chủ đại nhân thật vẫn chớ xem thường những thứ kia bày hàng vỉa hè tu sĩ , nói không chừng , trong tay bọn họ thì có thập phần hiếm quý thứ tốt!"
"Hả? Hoa Phong ý tứ của trường lão là, ở những tu sĩ này bày quán trong đó, có khả năng cất dấu thập phần cao cấp hóa sắc sao? Cái này chỉ sợ có chút không thực tế đi!" Hàn Phi Vũ nhíu lông mày , kinh ngạc hỏi. Đối với Hoa Phong nửa câu đầu hắn tự nhiên không có mà nói, chỉ là thứ hai nói tại đây chút tạp thất tạp bát vật phẩm chính giữa chọn lựa thứ tốt , hắn lại là có chút không tin . Trong lúc này có thể có vật gì tốt . Mà thứ tốt , người ta lại làm sao có thể đưa ra bán .
"Minh chủ đại nhân lời ấy sai rồi , mấy cái này buôn bán chi nhân kỳ thật chưa chắc sẽ không có thứ tốt , Thiên Tiên đảo tồn tại đã lâu , tục truyền ở cực kỳ lâu trước khi , ngày Tiên Đảo Chi Thượng hẳn là bùng nổ qua kích thước không nhỏ chiến đấu , khi đó rất nhiều người trên người đông Tây Đô có khả năng lưu ở trong đó , chậm rãi bị người hậu thế phát hiện . Bất quá nói đi thì nói lại , lấy những người bình thường này ánh mắt , liền coi như bọn họ thấy thứ tốt , sợ cũng chưa chắc nhận ra được là được."
"A , những thứ này sẽ không cần nhiều lời , ta hiện tại thật cũng không nghĩ tới đi đào phải bảo bối gì , dưới mắt vẫn là lên đường quan trọng hơn . Dù là cho dù không thấy được chỉ mộng , chúng ta sớm đi chạy tới đến thứ mười ba vực , lại vẫn là hết sức có thể được ." Hàn Phi Vũ không khỏi cười cười , lại nói tiếp , mặc dù hắn hiện tại đã không có trước khi như vậy khẩn trương , nhưng để cho hắn đi tùy tính tình chơi đùa , hắn vẫn làm không được .
"Sưu sưu sưu !!"
Ngay tại Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong trong lúc nói chuyện , từng tiếng tiếng xé gió đột nhiên từ phương xa chân trời truyền đến , âm thanh xé gió lên, ở khoảng cách Hàn Phi Vũ hai người không xa một tòa kiến trúc cao lớn chóp đỉnh , nhưng lại trong lúc đó xuất hiện ba người .
"Tất cả mọi người nghe , bổn nhân nãi đệ tám vực trung tâm vực tới truyền tin sứ, dâng tặng Vực Chủ đại nhân chi mệnh do dó tuyên bố , từ ngày hôm nay đến Thánh nữ chọn lựa trước khi , sở hữu tất cả chỗ sâu thứ tám vực chi nhân , vô luận là Thiên Tiên đảo đệ tử vẫn là không phải là Thiên Tiên đảo đệ tử , tất cả mọi người không thể tại trong lúc này động thủ , nếu không sẽ bị coi là con mắt bất luận Thiên Tiên đảo , giết không tha !"
Âm thanh vang dội từ kiến trúc cao lớn chóp đỉnh truyền ra , trực tiếp ở khắp hòn đảo trên không vang vọng , mà khi thanh âm này vang lên thời điểm , toàn bộ huyên gây hòn đảo cũng thoáng cái yên tĩnh trở lại , cơ hồ ánh mắt mọi người đều là nhìn về phía phương hướng âm thanh truyền tới . Bất quá , mọi người ở đây đem ánh mắt nhìn về phía bên kia thời điểm , ba thân ảnh nhưng lại bỗng nhiên bay lên không , nhanh chóng biến mất không thấy gì nữa . Tới cũng nhanh đi cũng nhanh , hiển nhiên là đi hạ một nơi tuyên bố ra lệnh .
"Hí! Là từ trung tâm vực tới sứ giả , tốt tu vi cường đại , trung tâm vực không phải là Vực Chủ đại nhân chỗ ở khu vực , tùy tiện ra tới một người truyền lệnh chi nhân , đều đang có Nguyên Anh hậu kỳ tu vị , quả nhiên là khó lường ."
"Đúng vậy a đúng a! Trung tâm vực chính giữa cũng là cả thứ tám vực tinh hoa vị trí , cơ hồ mỗi người đều là tinh anh , ngươi xem hôm nay tới đây ba cái truyền lệnh chi nhân , một tên Nguyên Anh hậu kỳ , còn có hai cái sợ là cũng là Nguyên anh kỳ đại cao thủ , cũng đều là Thiên Tiên đảo chính giữa tư chất thượng thừa đệ tử , nếu là có thể cùng những người này nhờ vả chút quan hệ thì tốt rồi ."
"Thôi đi pa ơi..., nghĩ cũng đừng nghĩ , cùng trời tiên đảo chính giữa cao thủ nhờ vả chút quan hệ , toàn bộ Thiên Tiên đảo chính giữa ngoại nhân cái nào không muốn . Bất quá không có đem ra được đồ chơi , lại như Hà Năng cùng những người này chen mồm vào được ."
"Không nói những thứ này , lần này Vực Chủ đại nhân tự mình hạ lệnh cấm chỉ tranh đấu , xem ra cũng là đối với Thánh nữ chọn lựa hết sức coi trọng , ta nhưng là nghe nói , chúng ta thứ tám vực Thiếu chủ nhưng mà thập phần có hi vọng tranh được Thánh nữ mấy cái một trong những người được lựa chọn , không biết Thiếu chủ tình huống bây giờ như thế nào ."
"Haha, chúng ta thứ tám vực Thiếu chủ đương nhiên không giống tiểu Khả , sớm vào ba năm trước , Thiếu chủ cũng đã lên cấp Kim đan Tứ trọng , hiện tại chỉ sợ đã là Kim Đan ngũ trọng thậm chí mạnh hơn cường giả , nghe nói lúc này đây mười tám vực Thiếu chủ , trừ Top 3 vực ba cái thần bí Thiếu chủ bên ngoài , còn lại phần lớn là Kim đan Tứ trọng tu vị , thậm chí nghe nói thứ mười ba vực Thiếu chủ càng là vào nửa năm trước mới đột phá Kim Đan nhị trọng ."
"Ta cũng nghe nói , mười ba vực nhân tài điêu linh , lần này chỉ sợ tất nhiên cùng Thánh nữ vô duyên , thậm chí nghe nói mà ngay cả mười ba Vực Chủ cũng bởi vì tu luyện ra lỗi bị thương , chậc chậc , cái này mười ba vực , lần này chỉ sợ hoàn toàn có khả năng rớt xuống ngàn trượng , trở thành mười tám vực chính giữa một phe thực lực yếu nhất ah !"
Đến đây truyền lệnh trung tâm vực chi nhân vội vàng mà tới vội vàng rời đi , các loại truyền lệnh chi nhân sau khi rời khỏi , cả hòn đảo lập tức lại khôi phục huyên náo , rất nhiều người đều là mượn cái này lời dẫn hàn huyên .
Hàn Phi Vũ ánh mắt từ xa phương thu hồi , trước khi đến đây truyền lệnh ba người , hắn lại là hoàn toàn nhìn ở trong mắt . Một tên Nguyên Anh hậu kỳ , hai tên Nguyên Anh giai đoạn trước , khi nhìn thấy ba người này về sau , hắn nhưng là đúng Thiên Tiên đảo thực lực lần nữa có một cái nhận biết . Trước khi ở đến toà đảo này về sau , hắn phát hiện cả tòa ở trên đảo chi nhân mặc dù tu vị chỉnh thể không thấp , nhưng nhiều lời vẫn là Trúc Cơ kỳ chiếm đa số , Kim Đan kỳ đã thập phần hiếm thấy , Nguyên Anh kỳ càng là không có gặp một cái , tình hình như vậy , để cho hắn vô ý thức cho rằng ở trên trời tiên đảo cao thủ đồng dạng hiếm thấy , nhưng vừa vặn ba người nhưng lại để cho hắn hiểu được , cũng không phải Thiên Tiên đảo cao thủ ít, mà là hắn chưa thấy thôi .
Mà đang ở Hàn Phi Vũ suy tư về những thứ này thời điểm , chung quanh một mảnh tiếng nghị luận , nhưng lại đột nhiên đem sự chú ý của hắn hấp dẫn tới . Làm nghe đến mấy cái này người tu sĩ thảo luận đề thời điểm , Hàn Phi Vũ sắc mặt không khỏi trở nên thập phần ngưng trọng lên , từ những người này nghị luận trong đó, hắn nhưng lại nhận được thập phần tin tức xấu .
Chương 341: Nam Môn
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:36 Số lượng từ:4 184
"Minh chủ , xem ra mười ba vực tình huống , chỉ sợ so với chúng ta nghĩ còn phải kém , thậm chí ngay cả thứ tám vực tu sĩ bình thường cũng đang đàm luận , tình huống quả nhiên là không ổn ." Hoa Phong đứng ở Hàn Phi Vũ sau lưng , đối với chung quanh mọi người nghị luận , hắn cái này Kim Đan hậu kỳ đại cao thủ tự nhiên nghe vào trong tai , đợi phải quay đầu nhìn về phía Hàn Phi Vũ thời điểm , nhưng lại phát hiện thứ hai sắc mặt dĩ nhiên trở nên vô cùng lo lắng .
Hàn Phi Vũ giờ phút này đương nhiên ngưng trọng , nghe tới chung quanh những tu sĩ kia đàm luận mười ba vực tình huống thời điểm , lòng của hắn không khỏi mỉm cười nói run sợ , từ những người này thảo luận đề có thể nghe được , có vẻ như lúc này mười ba vực , quả nhiên là lâm vào đại phiền toái chính giữa .
"Hô , các đại hải vực Thiếu chủ lại bình quân đều là Kim đan Tứ trọng cảnh giới , thậm chí có khả năng cao hơn . Xem ra Tu Chân Giới to lớn , dạng gì nhân vật thiên tài đều có ah ! Vân châu trong đó, trẻ tuổi có thể đạt tới Trúc Cơ kỳ Đại viên mãn đã là Điên Phong Chi Cảnh , có thể đạt tới Kim Đan kỳ đấy, cơ hồ liền là chuyện không có thể , xem ra môn phái lớn không hổ là môn phái lớn , tư nguyên phong phú ." Hàn Phi Vũ không khỏi đối với mấy cái này Thiên Tiên đảo thiên chi kiêu tử cửa cảm giác được một tia rung động , thực tế nghe nói những thứ kia Vực Chủ đám bọn chúng đệ tử đều là Kim đan Tứ trọng trở lên Cao Thủ Chi lúc, hắn thì càng thêm rung động .
Phải biết, lúc trước hắn nhưng là hiểu được , Thiên Tiên đảo những thứ này Vực Chủ đệ tử , có thể có tư cách tham gia Thánh nữ chọn lựa đấy, niên kỷ đều là không cao hơn năm mươi tuổi , năm mươi tuổi Kim đan Tứ trọng , cái này ở Vân châu như vậy mà Phương Tưởng cũng không dám nghĩ đến .
"Chỉ mộng trước khi từ Vân châu trở về , mới là vừa vặn đột phá Kim Đan kỳ , trong thời gian ngắn như vậy , tối đa cũng chính là Kim Đan nhị trọng , Kim đan Tam trọng cũng rất khó , tu vi như vậy cùng những cái này Kim đan Tứ trọng đã ngoài chi nhân so sánh , đơn giản liền là không có cách nào mà so với , chỉ sợ tất nhiên sẽ bị người khác chỗ lấn áp , không được , ta nhất định phải mau chóng thấy nàng , ta Hàn Phi Vũ người, lại tại sao có thể cam vu người sau ."
Suy nghĩ nhún nhảy , Hàn Phi Vũ không khỏi nghiêm túc suy tư , hắn hiện tại cũng là bao nhiêu yên tâm một ít , nhan chỉ giấc mơ tu vị lại so với người khác thấp nhiều như vậy , nghĩ như vậy tới người khác cũng chưa chắc sẽ tương kì trở thành là đối thủ cạnh tranh , kể từ đó mà nói..., nàng ngược lại là còn có thể an toàn một ít , chỉ là , an toàn thì an toàn rồi, tu vi như thế nàng , chỉ sợ thế tất sẽ bị người khác chỗ chèn ép , đây cũng là nhất định được . Cho tới nay , hắn đều là một không cam lòng hạ xuống người sau chi nhân , bị chèn ép . Hắn tự nhiên không đồng ý .
"Hoa Phong trưởng lão , chớ có chậm trễ , đi , trực tiếp đi thứ tám vực trung tâm vực , mau chóng chạy tới mười ba vực đi ." Vừa nghĩ tới mười ba vực hiện tại gặp phải tình cảnh , Hàn Phi Vũ không bao giờ ... nữa làm trì hoãn , đang khi nói chuyện , hắn hẳn là trực tiếp bay lên trời , bay tới phía trước vút đi .
"Ai , minh chủ đại nhân đây cũng là làm gì . Thiếu chủ tu vị quả thật không so được những thứ kia tư chất mạnh mẻ khác Thiếu chủ , sớm đi thấy lại có thể thế nào đâu này?" Thấy Hàn Phi Vũ vội vã muốn lên đường , Hoa Phong không khỏi lộ ra cười khổ . Hắn hiện tại cũng không lo lắng nhan chỉ giấc mơ an nguy , bởi vì hắn cũng thấy rõ , bây giờ nhan chỉ mộng quả thật không có gì sức cạnh tranh , khác những thiếu chủ kia cũng đương nhiên sẽ không âm thầm gian lận đối phó nàng , đã như vầy , bọn hắn sớm đi thấy chậm chút thấy lại cũng không sao , chẳng lẽ Hàn Phi Vũ thấy phía sau nàng , nàng có thể trở nên cường đại hay sao?
Cười miễn cưỡng , Hoa Phong tự nhiên cũng Sẽ Không Lên Tiếng bỏ đi Hàn Phi Vũ tính tích cực , mủi chân điểm một cái tầm đó , liền là đồng dạng bay lên trời , đi theo Hàn Phi Vũ hướng trung tâm vực bay đi .
Ở trên trời tiên đảo chỗ như thế , Nguyên Anh kỳ cao thủ cũng thường xuyên xuất hiện , Kim Đan kỳ chi nhân liền càng nhiều , cho nên Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong hai người trong lúc đó đột ngột từ mặt đất mọc lên , chung quanh những tu sĩ kia lại cũng sẽ không thái quá kinh ngạc , nhàn nhạt nhìn lướt qua , chính là không hề đi chú ý . Gần đây Thiên Tiên đảo không ngừng có người ngoài lên đảo , trong đó vô số cao thủ , thấy cũng nhiều , tự nhiên cũng liền thấy nhưng không thể trách .
Hàn Phi Vũ Tâm bên trong có chuyện , nhưng lại không còn có tâm tư đi làm mọi ... khác chuyện , thậm chí ngay cả hướng Hoa Phong tìm hiểu tình huống cũng chẳng muốn đi làm , một đường tật trì , không sai biệt lắm dùng nửa ngày công phu , bọn hắn bay vút qua một tòa có một ngồi rộng lớn hòn đảo , cuối cùng ở một tòa tương đối giác tiểu hòn đảo trước khi ngừng lại .
"Minh chủ , phía trước chính là thứ tám vực trung tâm vực , cũng là thứ tám vực trung tâm Thánh thành , thứ tám vực Vực Chủ đại nhân , hay là tại phía trước tòa thánh thành này chính giữa tọa trấn , trung tâm vực trên không phương viên trăm dặm là là cấm phi hành đấy, chúng ta hiện tại phải rơi xuống đất đi bộ ." Đang phi hành nửa ngày về sau , Hoa Phong ý bảo Hàn Phi Vũ ở một tòa thành thị bên ngoài ngừng lại , cũng mở miệng nhắc nhở .
"Cái này là thứ tám vực trung tâm vực , trung tâm Thánh thành rồi hả? Tốt một tòa nguy nga đại thành ." Hàn Phi Vũ ở Hoa Phong ngăn trở hạ ngừng lại , khi thấy phía trước đột ngột từ mặt đất mọc lên nguy nga thành thị , hắn nhất thời cảm giác được một cỗ cao quý xen lẫn uy áp cảm giác đập vào mặt , trước mắt thành thị so với Vân châu cùng trên lục địa những thành thị khác đồ sộ gấp trăm lần , là hắn từ trước tới nay chưa từng gặp qua chính là Thắng Cảnh , còn không có vào thành , chỉ cần là thấy thành thị này vẻ ngoài , hắn thì có loại quỳ bái cảm giác .
"Ha ha , minh chủ đại nhân sờ kinh ngạc hơn , cái này thứ tám vực trung tâm Thánh thành mặc dù bao la hùng vĩ , nhưng lại nói tiếp , minh chủ đại nhân lại là chưa từng gặp qua xếp hạng thứ ba Top 3 vực , nếu như minh chủ đại nhân thấy đệ nhất đệ nhị cùng Đệ Tam Vực chủ trung tâm Thánh thành về sau , minh chủ đại nhân liền sẽ rõ ràng cái gì mới thật sự là đồ sộ ."
Thấy Hàn Phi Vũ bị trước mắt thứ tám vực trung tâm Thánh thành chỗ rung động , Hoa Phong không khỏi mỉm cười , lại nói tiếp , cái này thứ tám vực trung tâm Thánh thành , ở toàn bộ Thiên Tiên đảo mười tám vực trong đó, chỉ có thể coi là xếp hạng trung thượng du , chân chính cao cấp Siêu Cấp Đại Thành , nhưng lại xếp hạng thứ ba ba vị Vực Chủ lãnh địa Thánh thành , kia ba tòa trung tâm Thánh thành , mới thật sự là để cho người ta liếc mắt nhìn đã nghĩ quỳ gối địa phương .
Đương nhiên , còn trong truyền thuyết đảo chủ Thắng Cảnh , nhưng lại chỉ tồn tại ở tưởng tượng của mọi người cùng trong truyền thuyết . Nghe nói , Thiên Tiên đảo đảo chủ căn bản không phải sinh hoạt tại Thiên Tiên đảo trong đó, mà là đang một mảnh Dị Thứ Nguyên Không Gian thế giới tu hành , nói như vậy , Thiên Tiên đảo đảo chủ đại nhân là chưa bao giờ sẽ tùy tiện lộ diện , chỉ có Thiên Tiên đảo chân chính thịnh sự , mới có thể hiện thân một lần , tỷ như lần này Thánh nữ chọn lựa .
"Không nói những thứ này , Hoa Phong trưởng lão , chúng ta vẫn là mau mau vào thành đi! Sớm đi chạy tới mười ba vực , ta cũng vậy có thể an tâm một ít ." Nghe nói còn có so với trước mắt Thánh thành còn xa hoa , còn bao la hơn địa phương , Hàn Phi Vũ đáy mắt vẻ chấn động chợt lóe lên , hắn hiện tại cũng là không có thời gian đi khiếp sợ cái gì , hắn hiện tại thầm nghĩ mau mau thấy nhan chỉ mộng , còn nói mặt khác Thánh thành , có cơ hội hắn cũng là có thể chậm rãi thưởng thức .
Thấy Hàn Phi Vũ Tâm nhanh chóng bộ dáng , Hoa Phong cũng là không cần phải nhiều lời nữa , đang khi nói chuyện , hai người chính là trực tiếp thân hình trầm xuống , hướng xuống đất hạ xuống đi . Đã quy củ của nơi này là không thể phi hành , như vậy Hàn Phi Vũ đương nhiên muốn tuân thủ . Tại như vậy một chỗ cao thủ tụ tập chi địa , Hàn Phi Vũ Tâm trong rất rõ ràng , hắn bất quá chỉ là một cái hết sức bình thường người bình thường thôi .
Mười tám vực trung tâm Thánh thành , nói tóm lại nhưng lại không sai biệt nhiều , có một gần như giống nhau điểm giống nhau , cái kia chính là cả cái cự đại Thánh thành đều cũng có cao lớn tường thành bao quanh , muốn vào thành , nhưng lại cần thông qua Thánh thành cửa thành .
Lại nói tiếp , Thiên Tiên đảo mười tám vực Thánh thành cấm chỉ phi hành , cây vốn là vì mọi người khỏe , trên thực tế , cấm không lệnh áp dụng thực sự không phải là nhằm vào người , mà là vì đề phòng yêu thú , với tư cách mỗi một vùng biển trung tâm thánh địa , nơi này tuyệt đối không cho phép bị yêu thú chiếm đoạt , kể từ đó , liền cần đặc thù phòng vệ . Mười tám vực trung tâm Thánh thành , mỗi một tòa thành không trung đều có trận pháp tồn tại , nếu có người bay đến trên tòa thánh thành vô ích mà nói..., như vậy kết quả duy nhất , chính là bị đại trận hóa thành tro tro .
Cấm không lệnh cũng tốt , cao lớn tường thành cũng thế , kỳ thật mục đích chỉ có một , kia chính là vì phòng ngừa Vô Tận Hải Vực chính giữa yêu thú quy mô xâm phạm , phá hủy trung tâm Thánh thành . Làm một mảnh ở vào Vô Tận Hải Vực chính giữa hòn đảo , bị trong nước yêu thú công kích , căn bản cũng không cái gì sự tình hiếm lạ, thậm chí có thể nói là thập phần thường gặp sự tình .
Trung tâm Thánh thành cùng khác hòn đảo có hết sức rõ ràng bất đồng , những thứ khác một ít hòn đảo , cho dù người dù thế nào nhiều cũng không có cái gì trực quan cảm giác , Nhưng trung tâm Thánh thành thì là bằng không thì , trung tâm Thánh thành nhiều người cùng ít, từ cửa thành to lớn có thể cảm thụ được .
Làm Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong từ không trung hạ xuống tới về sau , rất nhanh , bọn hắn liền đi tới một tòa cao lớn thành trước cửa , hai cái thập phần cực lớn , lóng lánh chói mắt kim quang chữ to đầu tiên ánh vừa mắt bọn họ mảnh vải —— Nam Môn ! Hiển nhiên , chỗ này cửa thành , chính là cái này thứ tám vực trung tâm Thánh thành Nam Môn , có thể tưởng tượng , như thế một tòa Đại Thành , tối thiểu nhất cũng có Đông Tây Nam Bắc bốn tòa cửa thành .
"Nhanh lên nhanh lên , người phía sau động tác cũng cho ta nhanh lên một chút , muốn vào thành , trước thu 1 vạn linh thạch lệ phí vào thành , trừ Thiên Tiên đảo đệ tử bên ngoài , những người còn lại đều phải trước đóng 1 vạn linh thạch mới có thể vào thành , vội vàng trước tiên đem 1 vạn linh thạch chuẩn bị cho tốt , nếu là không bỏ ra nổi 1 vạn linh thạch , vậy thì sớm làm đi một Biên nhi ở lại đó !"
Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong mới vừa tới đến nam trước cửa , chính là nghe được thủ vệ chi nhân lớn tiếng hò hét , thanh âm rất lớn , toàn bộ nam trước cửa tất cả mọi người cơ hồ cũng nghe thấy , nhìn ra được , kêu gọi đầu hàng người giữ cửa thực lực tất nhiên cũng là không yếu, cái loại đó vênh mặt hất hàm sai khiến cảm giác , tối thiểu nhất cũng là Kim Đan kỳ đỉnh phong cao thủ mới có thể biểu hiện được đi ra .
Lúc này , tại đây thứ tám vực trung tâm Thánh thành Nam Môn trông chừng chi nhân , tổng cộng có bốn người nhiều , trong đó có ba người vẫn luôn là đứng ở nam chính giữa cửa, đối với muốn vào thành xếp hàng chi nhân thét to , cũng từ những người này trong tay tiếp nhận từng đống linh thạch , 1 vạn linh thạch nói nhiều không nhiều , nhưng đặt chung một chỗ cũng thuộc về thực không ít , ba người này một bên hô quát một bên lấy tiền , thu hoạch cũng là có thể nghĩ .
Còn có một người , nhưng lại vẫn luôn không có mở miệng nói chuyện nhiều , là một thoạt nhìn trung niên bộ dáng lạnh lùng nam tử , cùng ba người khác bất đồng , đồng nhất cái nhưng lại thập phần lạnh nhạt ngồi ở cửa thành , hai tay tự nhiên đặt ở giữa gối , giống như là đang nhắm mắt nuôi như thần . Bất quá , người sáng suốt nhưng lại liếc có thể nhìn ra được , cùng ba người kia ở cửa thu lệ phí vào thành so với , đồng nhất cái nhất định là trong đó rõ ràng hợp lý , hơn nữa tu vị tất nhiên không thể khinh thường .
Sự thật cũng đúng là như thế , làm Hàn Phi Vũ đi tới Nam Môn về sau , đầu tiên bị hắn đang nhìn chăm chú đấy, chính là nam tử này , lấy tu vi của hắn , lại là căn bản nhìn không thấu cái này lạnh lùng nam tử thực lực , như vậy nói cách khác , cái này xếp bằng ở này nam tử trung niên , tối thiểu nhất cũng là có Nguyên Anh kỳ trở lên thực lực , hơn nữa chỉ mạnh không yếu , ngay cả thủ vệ người phụ trách đều là Nguyên Anh kỳ cao thủ , có thể nghĩ toàn bộ Thiên Tiên đảo thực lực , bên cạnh cũng là có thể nhìn ra thứ tám vực chỉnh thể lực lượng sợ cũng không yếu .
"Vào thành còn phải giao tiền . Một người 1 vạn tệ linh thạch , đây quả thực theo kịp đi ra bên ngoài đoạt ! Quả nhiên là hắc ah !" Xa xa nhìn những người kia đưa ra linh thạch giao cho hắn ba người thủ môn chi nhân , Hàn Phi Vũ không khỏi đối với Thiên tiên này đảo kiếm tiền sách lược rất là cảm thán một phen .
Chương 342: Cửa thành xung đột
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:36 Số lượng từ:4426
"Lúc nào tiến vào trung tâm vực muốn giao tiền . Cái này là ở đâu ra quy củ . Chẳng lẽ là Thiên Tiên đảo mới định quy củ sao?" Xa xa thấy thứ tám vực trung tâm Thánh thành Nam Môn phía trước vào thành đội ngũ , phải nhìn...nữa bốn người ở cửa thành thu lệ phí vào thành bốn người , Hàn Phi Vũ là lớn thán Thiên Tiên đảo kiếm tiền sách lược ngưu khí , mà một bên Hoa Phong nhưng lại cau mày thấp giọng tự nói lên.
Đã từng làm sinh hoạt tại Thiên Tiên đảo đệ tử , Hoa Phong tự nhiên là biết Thiên Tiên đảo quy củ , khi hắn vẫn còn ở Thiên Tiên đảo thời điểm , Nhưng là không có nghe nói vào thành còn phải giao tiền đấy, cho nên thấy vậy , hắn không khỏi hơi nghi hoặc một chút .
"Như thế nào , Hoa Phong trưởng lão , trước kia vào thành là không cần nộp lệ phí vào thành không?" Nghe được Hoa Phong nói thầm , Hàn Phi Vũ cũng là không có đa tưởng , chính là tùy ý hỏi một câu nói.
"Đó là tự nhiên , Thiên Tiên đảo chính là danh môn chính phái , càng là giúp mọi người làm điều tốt , quảng giao tứ hải khách và bạn , bình thường mặc kệ tiến vào kia tòa đảo cũng tốt , thành thị cũng thế , đều là không cần nộp linh thạch đấy, lại chẳng biết hiện tại đây là cớ gì ? ." Nghe được Hàn Phi Vũ hỏi thăm , Hoa Phong lạnh nhạt hồi đáp .
"Ha ha , thời kỳ bất thường , tự nhiên sẽ có chỗ bất đồng , lớn như thế một môn phái , quy củ tự nhiên sẽ linh hoạt đa dạng , hơn nữa hiện tại có nhiều như vậy ngoại nhân từ bên ngoài tiến vào Thiên Tiên đảo , thu chút mà chi phí cũng cũng không phải không được. ." Hàn Phi Vũ Tâm trong lại là có thể hiểu , lệ phí vào thành , thứ này cũng không thể coi là cái gì , tốt như vậy tiện lợi điều kiện , không thu lấy chút chi phí mới là việc lạ!
"Không cần phải xen vào nhiều như vậy , dù sao chúng ta là Thiên Tiên đảo đệ tử , lại không cần phải chúng ta giao tiền . Còn nữa nói , cho dù muốn giao tiền , cũng bất quá chỉ là 2 vạn linh thạch thôi ." Tùy ý cười cười , Hàn Phi Vũ cũng là không nói thêm gì nữa , bọn hắn chính là Thiên Tiên đảo đệ tử , trước khi thu phí chi người đã nói qua , Thiên Tiên đảo đệ tử không cần phải giao tiền , đã dùng không của bọn hắn tốn hao , bọn hắn tự nhiên không cần đi quan tâm những thứ này.
Hai người không cần phải nhiều lời nữa , chính là đàng hoàng xếp hàng , chờ đợi đến phiên mình hai người , sau đó tiến vào thứ tám vực trung tâm Thánh thành , chuyển mà đạt tới mười ba vực .
Những người này vào thành hiệu suất cũng không phải thấp , lấy tiền giao tiền cũng rất thẳng thắn , rất nhanh , Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong hai người chính là tới rồi thành dưới cửa , cùng ba người kia thu lệ phí vào thành đệ tử soi mặt .
"Ba vị huynh đệ để ý tới , chúng ta chính là mười ba Ngoại Vực vực đệ tử , Hoa Phong , Hàn Phi Vũ !" Đi tới gần , Hoa Phong tự nhiên là đứng ở Hàn Phi Vũ phía trước , thái độ hiền lành mà đối với phía trước ba người mở miệng nói . Thông qua trước quan sát , hắn và Hàn Phi Vũ đã phát hiện , trước khi người vào thành đều là lên tiếng như vậy đấy, không phải Thiên Tiên đảo chi nhân chủ động giao tiền , mà Thiên Tiên đảo đệ tử nói một câu liền là có thể đi vào .
Lại nói tiếp , Thiên Tiên đảo với tư cách cao thủ đông đảo Siêu Cấp Đại Thế Lực , còn chưa có người nào dám giả mạo Thiên Tiên đảo đệ tử , bởi vì ai đều hiểu , nếu như tự tiện giả mạo Thiên Tiên đảo chi nhân , như vậy hậu quả nhất định sẽ hết sức thê thảm , cái này từng điểm từng điểm mà một không cần hoài nghi .
Hoa Phong cùng Hàn Phi Vũ không phải Thiên Tiên đảo trên đảo đệ tử , nhưng cũng là danh xứng với thực Ngoại Vực chi nhân , cho nên tự nhiên có thể trực tiếp mở miệng , không cần có bất kỳ băn khoăn .
"ừ ? Mười ba Ngoại Vực vực đệ tử ." Vậy mà , ngay tại Hoa Phong tiếng nói vừa ra về sau , vốn nên là thả lập tức được thủ vệ chi nhân , nhưng lại trong lúc đó lông mày nhướn lên , một tia hết sức rõ ràng khinh thị từ ba người đáy mắt lóe lên một cái rồi biến mất , sau đó một người trong đó chính là trực tiếp đứng dậy , "Các ngươi là mười ba vực Ngoại Vực đệ tử . Nhưng là có cái gì bằng chứng ."
"Bằng chứng . Cái gì bằng chứng ." Nghe được thủ vệ chi nhân câu hỏi , Hoa Phong không khỏi hơi sững sờ , cũng là bị vấn đề của đối phương hỏi đến sững sờ, bởi vì từ đầu tới đuôi , hắn chưa từng thấy đến ba người này đối với đó trước chi nhân muốn qua bằng chứng . Lại nói tiếp , bọn hắn bất quá chỉ là Thiên Tiên đảo Ngoại Vực đệ tử , vốn là cần giữ bí mật thân phận tồn tại , lại nơi đó có cái gì bằng chứng . Phải nói bằng chứng , thì ra là ở bên ngoài thành lập thế lực , mình chế luyện một ít lệnh bài và vân vân , nhưng hiển nhiên ở tổng bộ nơi này là khó dùng đấy.
"Haha, không có bằng chứng như thế nào chứng minh các ngươi là Thiên Tiên đảo Ngoại Vực đệ tử . Mỗi người 1 vạn linh thạch , nếu không liền một Biên nhi mát mẻ đi ." Thủ vệ ba người trẻ tuổi đều là lộ ra cơ tiếu vẻ , hắn trong một người tuổi còn trẻ khóe miệng nhảy lên , thập phần ngạo mạn mà nói.
Cái này ba người trẻ tuổi đều là Thiên Tiên đảo chân chính ở trên đảo chi nhân , hơn nữa là thứ tám vực làm Trung Tiểu có danh tiếng đệ tử , phân biệt gọi là Phong Lăng , Hoa Thắng , Lí Mục vân , ba người đích sư tôn chính là thứ tám Vực Chủ tọa hạ đệ nhất hộ pháp phiền đằng , liên đới một bên đang ngồi cái đó lạnh lùng nam tử lạnh nham , chính là thứ nhất hộ pháp bốn người đệ tử đắc ý , ở thứ tám vực trong đó, cơ hồ có rất ít người không biết bốn người này , bình thường , bốn người này ở thứ tám vực chính là không ai dám trêu chọc tồn tại , từ trước đến nay cũng là ngạo mạn đã quen , đối với Hoa Phong cùng Hàn Phi Vũ hai cái , tự nhiên là không có bất kỳ cố kỵ đáng nói .
"Ngươi nói cái gì . Muốn chúng ta nộp linh thạch . Trước những thứ kia Ngoại Vực chi nhân cũng có thể trực tiếp tiến vào , dựa vào cái gì đến nơi này của chúng ta muốn nộp linh thạch ." Nghe xong ba chàng trai trẻ tuổi nói như vậy , Hoa Phong nhất thời biến sắc . Làm một tu luyện nhiều năm lão nhân , mặc dù tu vị cũng không phải rất cao , nhưng lịch duyệt nhưng lại tại đó bày biện , từ trước khi ba người phản ứng trong đó, hắn kỳ thật đã nhìn ra , đối phương ba người căn bản chính là lúc nghe bọn họ là mười ba vực chi nhân về sau , mới có như vậy một bức thái độ đấy.
Đều là người thông minh , Hoa Phong tự nhiên tưởng tượng có thể suy nghĩ cẩn thận , sở dĩ không để cho bọn họ trực tiếp tiến vào , mà là muốn nộp linh thạch , tuyệt đối là bởi vì gần đây đồn đãi mười ba vực ra Liễu Tình huống nguyên nhân .
"Haha, ngươi lão gia hỏa này thật là không thức thời , trước khi người nào không cần nộp linh thạch . Không cần nộp linh thạch đều cũng có thân phận của bọn hắn bằng chứng , các ngươi không có , như vậy thì phải đóng , một câu , muốn vào thành mượn linh thạch ra, nếu không liền xéo ngay cho ta ." Thấy Hoa Phong lại muốn tức giận , một cái trong đó đệ Tử Thượng trước một bước , lạnh lùng quát .
Với tư cách thứ tám vực chính giữa thân phận cao quý chính là đệ tử hạch tâm , ba người nhìn trời tiên đảo sự tình tự nhiên cũng là hết sức rõ ràng , mười ba vực hiện nay xảy ra đại vấn đề , mười ba Vực Chủ bản thân bị trọng thương , tọa hạ đệ Tử Dã là không có một cái nào đem ra được Thánh nữ người được đề cử , có thể nói , bây giờ mười ba vực căn bản chính là Thiên Tiên đảo mười tám vực chính giữa kém nhất một cái , đối với mười ba vực , đã có rất ít người sẽ bán mặt mũi rồi.
Hoa Phong nghĩ một chút cũng không giả , ba người này kỳ thật liền là bởi vì bọn hắn báo ra mười ba vực đệ tử danh tiếng mà khinh thị bọn hắn , lúc này mới không để cho bọn họ vào thành , nói trắng ra là chính là minh mục trương đảm miệt thị .
"Hừ, lão gia hỏa , ta nói các ngươi phải đóng các ngươi phải cho ta đóng , còn có , ngươi có biết ta là ai không . Bổn công tử chính là thứ tám vực Vực Chủ thứ nhất hộ pháp phiền đằng tiểu đệ tử Lí Mục vân , ngươi dám đối với bổn thiếu gia nói như thế , chẳng lẽ là chán sống hay sao?" Thấy Hoa Phong không có trước tiên nộp linh thạch , lại vẫn dám cùng nhóm người mình mạnh miệng , một cái trong đó thoạt nhìn nhỏ nhất thanh niên sắc mặt lạnh lẽo , cư cao lâm hạ nói.
"Lý sư đệ , không muốn nhiều lời với bọn họ rồi, hai người này không biết là từ đâu tới , một chút quy củ cũng đều không hiểu , đuổi bọn hắn đi là được." Lí Mục vân thanh âm của rơi xuống , còn không đợi Hoa Phong tiếp lời , lại là một người tuổi còn trẻ chính là đứng dậy , "Lão gia hỏa , mang theo của ngươi người hầu mau cút đi trứng , thứ tám vực không chào đón các ngươi , cút cút cút !"
"Ha ha , được, Phong Lăng sư huynh nói có lý ." Gọi là Lí Mục vân đệ tử trẻ tuổi hắng giọng cười cười , "Có nghe hay không . Phong Lăng sư huynh cho các ngươi cút ngay , các ngươi còn đều ngẩn ở đây nơi này làm gì ."
"Các ngươi..." Hoa Phong rốt cuộc thay đổi hoàn toàn sắc mặt , dù nói thế nào đều là Kim Đan thất trọng đại cao thủ , hắn ở đây bên ngoài nhiều năm như vậy , dạng gì nguy hiểm chưa thấy qua , trước mắt ba người trẻ tuổi , sửa là tối cao cũng bất quá chỉ là Kim đan Tứ trọng mà thôi, còn lại hai người càng là chỉ có Kim đan Tam trọng tu vị , bị như vậy ba cái tên như thế khi dễ , hắn nhất thời cảm thấy không thể tha thứ .
"Hoa Phong trưởng lão bình tĩnh chớ nóng !" Ngay tại Hoa Phong sắp bùng nổ thời điểm , vẫn luôn ở phía sau hắn Hàn Phi Vũ rốt cuộc nhíu mày , thò tay ngăn trở Hoa Phong mở miệng .
"Ha ha , mấy vị huynh đệ , hai người chúng ta đúng là mười ba Ngoại Vực vực chi nhân , bất quá đã mấy vị huynh đệ không tin , chúng ta như vậy nộp lệ phí vào thành chính là , đây là 4 vạn khối linh thạch , 2 vạn khối là của chúng ta lệ phí vào thành , còn dư lại 2 vạn khối là tại hạ một chút chút lòng thành , mong rằng mấy vị huynh đệ tạo thuận lợi ." Dứt lời , hắn chính là trực tiếp khẽ vươn tay , lấy ra một cái trang bị 4 vạn khối linh thạch túi trữ vật , đưa cho một người trong đó .
"Minh "
"Không nên nhiều lời , ta tự có chừng mực ." Thấy Hàn Phi Vũ lại thỏa hiệp , trả lại cho đối phương 4 vạn linh thạch , Hoa Phong nhất thời biến sắc , chính là muốn há miệng nói chuyện , bất quá , còn không đợi hắn mở miệng , Hàn Phi Vũ nhưng lại trực tiếp dùng truyền âm phương thức đã cắt đứt hắn , ý bảo hắn sờ nếu nói nữa .
"Ha ha ha , không tệ không tệ , xem ra ngươi tên tiểu tử này còn rất hiểu chuyện sao !" Thấy Hàn Phi Vũ kết giao linh thạch , lên tiếng trước đệ tử Phong Lăng cười ngạo nghễ , trực tiếp thò tay đem linh thạch nhận lấy , không nói hai lời , chính là thu vào mình trong vòng tay chứa đồ , bất quá , đợi đến hắn đem linh thạch thu sau khi thức dậy , sắc mặt của hắn , nhưng lại trong lúc đó trở nên lạnh lẽo .
"Hừ, tiểu tử , ngươi coi như là cái thứ gì . Theo chúng ta xưng huynh gọi đệ , chỉ bằng ngươi một cái nho nhỏ Kim Đan nhị trọng chi nhân cũng muốn . Linh thạch chúng ta nhận lấy , khi tất cả làm là trước các ngươi chống đối ta ba người bồi tội , còn muốn vào thành , hừ, nghĩ cũng đừng nghĩ , hiện tại cũng sắp chút cho chúng ta cút ngay , chớ có ngăn cản đằng sau người vào thành ."
Gọi là Phong Lăng đệ tử trẻ tuổi đang khi nói chuyện , chính là trực tiếp đối với Hàn Phi Vũ vung tay lên , nhất thời , một dòng linh lực chính là ngưng tụ thành một cái hư ảo chưởng ấn , đối với Hàn Phi Vũ ngực đẩy đi .
"ừ ?" Hàn Phi Vũ sắc mặt thoáng một phát Tử Dã là lạnh xuống , khi nhìn thấy đối phương thu mình linh thạch , nhưng là cho ra trả lời như vậy thời điểm , trên mặt của hắn trực tiếp thoáng qua một tia tức giận , mà ở thấy đối phương lại vẫn lấy linh lực ngưng kết rảnh tay ấn , đối với mình công kích thời điểm , hắn tức giận đã chút nào không che giấu nữa .
"Lẽ nào lại như vậy , đơn giản chính là khinh người quá đáng !" Hắn chưa từng bị ủy khuất như vậy . 4 vạn linh thạch hắn có thể éo để vào mắt , nhưng linh thạch dùng , lại đổi về đối phương châm chọc khiêu khích , tình hình như thế , hắn đương nhiên không thể nhẫn nhịn .
"Phá cho ta !" Thấy đối phương linh khí Thủ Ấn đánh tới , Hàn Phi Vũ thần sắc biến ảo tầm đó , liền là đồng thời quát khẽ một tiếng , cùng lúc đó , một cái đồng dạng từ linh lực ngưng kết dấu tay thông suốt thành hình , Thủ Ấn xuất hiện , chính là trực tiếp đối với Phong Lăng công kích mà đến Thủ Ấn lên , ba một tiếng vang nhỏ , hai dấu tay chính là trên không trung đụng phải , sau đó trực tiếp tiêu tán thành vô hình . Chỉ là , một tiếng này không lớn không nhỏ động tĩnh , nhưng lại thoáng cái đem chung quanh ánh mắt mọi người cũng hấp dẫn tới .
"Gì vậy? Ngươi cũng dám cùng bổn thiếu gia động thủ ." Một tiếng tức giận quát lớn từ Phong Lăng trong miệng truyền ra , cùng lúc đó , mặt khác hai người trẻ tuổi cũng là biến sắc , rối rít đem ánh mắt nhìn về phía Hàn Phi Vũ , gương mặt không dám tin . Cái thứ nhất , Hàn Phi Vũ là người thứ nhất có can đảm ở chỗ này cùng bọn họ đối nghịch chi nhân , trong khoảng thời gian ngắn , bọn hắn thật vẫn có chút không thích ứng .
Chương 343: Ngôn ngữ bất hòa, động thủ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:36 Số lượng từ:3932
Ba cái ở cửa thành thu lệ phí vào thành thanh niên đều là vẻ mặt khó có thể tin nhìn Hàn Phi Vũ , bọn hắn thực khó tưởng tượng đến , một cái mười ba vực Ngoại Vực chi nhân , cũng dám cùng bọn họ động thủ , mặc dù không phải chân chánh động thủ chiến đấu , nhưng dám Vu Hoàn tới tay , cái này vốn là đối với bọn họ * khỏa thân coi rẻ , nhất là Hàn Phi Vũ còn không có bất kỳ che dấu nào .
Với tư cách thứ tám vực nhân vật hô phong hoán vũ , Phong Lăng , Hoa Thắng cùng Lí Mục vân ba người từ trước cũng là không có gì cố kỵ , lần này ở cửa thiết lập cửa khẩu , thu vào thành chi nhân lệ phí vào thành , kỳ thật căn bản chính là ba người bọn hắn , cùng ngồi ở phía sau chính là cái kia lạnh lùng nam tử bốn người cùng nhau thương nghị sau tạm thời khởi ý , với tư cách như thế môn phái cường đại , giống như thứ tám Vực Chủ cường giả như vậy , tự nhiên không thể nào biết quan tâm một ít lệ phí vào thành nhỏ như vậy cổ linh thạch , tự nhiên cũng không thể có thể thiết lập như vậy cửa khẩu .
Đương nhiên , ba người này lúc này thiết lập thu phí chút , có lẽ trong đó tự nhiên cũng là nhận lấy những người khác bày mưu đặt kế , có thể tưởng tượng , với tư cách thứ tám vực Vực Chủ ngồi xuống thứ nhất hộ pháp , sư tôn của bọn hắn phiền đằng tất nhiên là thứ tám vực chân chính cao tầng , để cho mình bốn người đệ tử bố trí thu phí miệng , tự nhiên cũng không thể coi là chuyện lớn gì . Mà trên thực tế , giờ này khắc này , tại đây thứ tám vực trung tâm Thánh thành mặt khác ba cái lối vào , kỳ thật đồng dạng là có thu phí điểm tồn tại , mà đổi thành bên ngoài ba cái thu phí điểm người phụ trách , nhưng lại khác hộ pháp đệ tử .
Có tiền mọi người kiếm , người nào muốn ăn một mình tự nhiên sẽ bị những người khác chỗ mơ ước , hơn nữa lớn Gia Dã đều hiểu , bởi vì cái gọi là pháp không trách chúng , có chút làm cũng không nhất định chuyện chính xác , nếu như rất nhiều người cùng một chỗ làm mà nói..., như vậy thượng diện cho dù trách tội xuống , cũng tất nhiên không có khả năng quá mức nghiêm khắc .
Phong Lăng , Hoa Thắng cùng với Lí Mục vân , cộng thêm phía sau cái đó vẫn không có mở ra miệng , thậm chí ngay cả ánh mắt đều không có mở ra trôi qua lạnh lùng nam tử lạnh nham , bốn người bọn họ đã Kinh Tại cửa thành thu lệ phí vào thành có một thời gian ngắn , cho tới nay , phàm là Thiên Tiên đảo chi nhân bọn họ đều là trực tiếp cho đi , mà không phải Thiên Tiên đảo người, tự nhiên nhất định phải trước tiên đưa trước lệ phí vào thành , từ đầu đến cuối , vẫn chưa có người nào dám nói với bọn họ một chữ "Không".
Nhìn Hàn Phi Vũ phất tay ngưng tụ linh lực bàn tay , đem linh lực của mình bàn tay đánh tan , Phong Lăng ở kinh ngạc đồng thời cũng là không khỏi có chút kinh ngạc , mặc dù hắn vừa mới là tùy ý xuất thủ , cũng không có sử dụng bao nhiêu lực lượng , Nhưng Hàn Phi Vũ đánh trả , tương tự là nhẹ như vậy copy nhạt viết , một cái Kim Đan nhị trọng chi nhân , phất tay đem công kích của hắn đánh tan , cái này đã Kinh Bất là đơn giản bất kính , hơn là một loại * khỏa thân vũ nhục .
"Tiểu tử , ngươi cũng đã biết , vô luận ngươi có phải thật vậy hay không Thiên Tiên đảo đệ tử , dám cùng bổn thiếu gia động thủ , ngươi đã gặp vận rủi lớn rồi, hiện tại quỳ xuống tới kỳ cầu bổn thiếu gia tha thứ còn kịp , nếu như chậm thêm mà nói..., ta tin tưởng ngươi sẽ hết sức hối hận ."
Ngắn ngủi kinh ngạc về sau , Phong Lăng nhất trước hồi phục thần trí , Hàn Phi Vũ trước mặt của mọi người đánh nát linh lực của hắn Thủ Ấn , làm một Kim đan Tứ trọng đại cao thủ , hắn đương nhiên kiểm thượng mang không nổi , dưới mắt , hắn nhất định phải đem địa bàn tìm trở về , hiện tại , cho dù Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong hai người cứ như vậy hôi lưu lưu rời đi , như vậy mất mặt cũng tất nhiên phải có hắn một cái , dù sao , lấy thân phận của hắn , bị một cái Ngoại Vực chi nhân chống đối , điều này thật sự là ám muội sự tình , nhất là cái này Ngoại Vực chi người hay là đến từ mười ba vực .
Mười ba vực tình huống hiện tại , toàn bộ Thiên Tiên đảo đều là truyền đi xôn xao , lại có người nào không biết . Lại nói tiếp , mọi người tại đây , lại có người nào không rõ Bạch Phong Lăng Tam người là cố ý làm khó hắn đám bọn chúng!
"Tiểu tử , mau mau quỳ xuống nhận lầm , nếu không bổn thiếu gia mặc kệ ngươi là nơi nào đệ tử , tương tự cũng sẽ để cho ngươi hết sức khó coi , đến lúc đó cho dù ngươi nghĩ nhận lầm cũng không kịp ." Một bên cái khác đệ tử Hoa Thắng cũng đứng dậy nổi giận nói . Bốn người bọn họ lúc này phong đường , có thể nói là nhất vinh câu vinh nhất tổn câu tổn , mất mặt Tử Dã là bọn hắn cùng nhau vấn đề , hiện tại tự nhiên muốn cùng một chỗ đối với Hàn Phi Vũ tạo áp lực .
"Minh chủ..." Hoa Phong thấy ba người trẻ tuổi mơ hồ có đem Hàn Phi Vũ vây quanh trạng thái , sắc mặt lạnh lẽo tầm đó chính là muốn muốn đứng ra , bất quá không đợi hắn có hành động , Hàn Phi Vũ nhưng lại trực tiếp thò tay tương kì ngăn lại .
Hoa Phong hiện tại cũng là tức sôi ruột , lúc trước hắn đã bị ba tên này giận đến không nhẹ , mười ba vực thế yếu, nhưng là tuyệt đối không đến mức đến loại này mặc người khi dễ nông nỗi , thực tế hắn vẫn một cái Kim Đan hậu kỳ đại cao thủ , nếu quả như thật đã bị ba cái Kim Đan ba bốn nặng vãn bối cấp dọa sững , vậy hắn chẳng phải là quá mức mềm yếu rồi .
"Hô , ba vị , mọi thứ lưu một đường , ngày sau dễ nói chuyện , các ngươi đã cấp chúng ta cơ hội , chúng ta như vậy cũng liền cho các ngươi một cái cơ hội , 4 vạn linh thạch chúng ta từ bỏ , coi như là của chúng ta nhập môn phí , các ngươi thanh đường tránh ra , để cho ta hai người tiến vào bên trong , như vậy chuyện này liền tạm thời như thế , nếu không sự tình làm lớn chuyện , đối với chúng ta cũng không có lợi ."
Hàn Phi Vũ nhẹ hít một hơi , đè xuống trong lồng ngực bắt đầu tiêu tán sự phẫn nộ cảm xúc . Trong lòng của hắn vô cùng rõ ràng , nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện , hắn lần này thời gian cấp bách , căn bản không có thời gian cùng những người này quá nhiều trì hoãn , nếu như có thể thuận lợi tiến vào thứ tám vực chính giữa mà nói..., như vậy tất cả đều dễ nói chuyện , cho dù bị từng chút một trên miệng ủy khuất cũng không có gì , đáng lo không thèm nghĩ nữa là được .
Vậy mà , một số thời khắc mình khả năng nghĩ đến đơn giản , nhưng người khác sẽ suy nghĩ như thế nào , ngươi căn bản chính là khó có thể tả hữu .
"Ngươi nói cái gì . Tới rồi hiện tại , ngươi lại vẫn muốn đi vào trung tâm Thánh thành chính giữa đây? Các ngươi cảm thấy khả năng này sao?" Vẻ mặt lãnh ngạo mà chờ Hàn Phi Vũ , ba người trẻ tuổi đều là vẻ mặt vẻ không thể tin được , bọn hắn thật không nghĩ đến , cũng đến giờ phút này rồi , Hàn Phi Vũ lại vẫn ảo tưởng có thể vào thành , nếu quả như thật để cho vào thành mà nói..., bọn họ như vậy sau này còn lăn lộn cái rắm ah !
"Theo chân bọn họ dong dài gì vậy? Ở đây các vị đều nghe được , hai người này xem kỷ luật như không , có can đảm chống đối chúng ta, nhiễu loạn chúng ta công việc bình thường , y theo Thiên Tiên đảo quy củ , phạm thượng , nhiễu loạn Thiên Tiên đảo trật tự tất yếu giúp cho trọng trách , hiện tại thúc thủ chịu trói theo chúng ta đi , nếu không chúng ta muốn gọi Chấp Pháp Đội tới , ngay tại chỗ cách giết các ngươi ."
Ba người trẻ tuổi đều là bắt đầu đối với Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong tạo áp lực mà bắt đầu..., chuyện hôm nay phát triển đến bây giờ hoàn cảnh , kỳ thật cũng là có chút nằm ngoài dự tính của bọn họ , bởi vì bọn họ chưa từng có nghĩ tới có người có can đảm chống đối bọn hắn , lại nói tiếp , bọn hắn ngược lại là muốn trực tiếp động thủ bắt người , chỉ có điều , bọn hắn lúc này thiết tạp vốn là không hợp lý sự tình , lại là căn bản không có quyền lợi bắt người . Mười ba vực thế yếu không giả , nhưng là không có hủy diệt , không phải là bọn hắn có thể tùy tiện vuốt ve đấy.
Trước khi , Vực Chủ đã hạ lệnh , phàm là ở thứ tám vực bên trong chi nhân , tuyệt đối không thể ở thứ tám vực đảm nhiệm Hà Công chúng nơi động thủ , Phong Lăng ba người là muốn động thủ , nhưng lại căn bản cũng không được, bởi vì một khi bọn hắn động thủ , bọn họ như vậy chỉ sợ càng là ngay cả một tia đạo lý đều đưa chiếm không đến , đến lúc đó thượng diện tra xuống , bọn hắn dùng dạng gì lời nói đi báo cáo kết quả công tác .
Ba người trẻ tuổi lẫn nhau trao đổi lấy ánh mắt , âm thầm nhưng lại ở lẫn nhau truyền âm .
"Phong Lăng sư huynh , ta cảm thấy phải hai người kia mặc dù là Ngoại Vực chi nhân , nhưng hiển nhiên cũng không phải hạng đơn giản , hơn nữa người trẻ tuổi kia xem xét chính là chỗ này tổ hai người hợp người chủ trì , có thể thoáng cái xuất ra 4 vạn linh thạch , thân phận sợ cũng chưa chắc đơn giản , tối thiểu nhất là có chút tế ngộ , ta xem không bằng bắt bọn họ mà bắt đầu..., sau đó lại chậm rãi vơ vét trên người bọn họ chỗ tốt ."
"Đúng vậy, Hoa Thắng sư huynh nói có lý , chúng ta hiện tại mượn cơ hội , hoàn toàn có thể chiếm cứ chủ động , đưa bọn chúng trực tiếp bắt lại , đến lúc đó trên người bọn họ có nhiều chỗ tốt không trả đều là chúng ta . Ta nhưng là nghe nói , những thứ kia tại ngoại kinh doanh thế lực nhỏ , của cải nhưng mà thập phần phong phú ."
"Bất quá lão gia hỏa kia tối thiểu nhất có Kim Đan hậu kỳ tu vị , riêng là bằng chúng ta chưa chắc ứng phó được , nếu không đem Đại sư huynh đánh thức đi! Đại sư huynh đã tu luyện có một hồi , vậy cũng nên đã tỉnh , chỉ cần Đại sư huynh tỉnh , hai người này trực tiếp cũng sẽ bị bắt giữ , mặc kệ dựa vào chúng ta tùy ý xử lý ."
"Cũng tốt , triệu hoán Đại sư huynh tỉnh lại , chỉ cần Đại sư huynh tỉnh , như vậy một già một trẻ này hai người một chút năng lực phản kháng đều không có , chỉ có thể nhận thức chúng ta xử trí , hơn nữa chúng ta còn chiếm Liễu Đạo lý . Còn nữa nói , nếu là cái này trong tay hai người thật sự có thứ tốt mà nói..., như vậy tuyệt đối có thể cho chúng ta không lớn không nhỏ phát một bút."
"Không cần , các ngươi không cần triệu hoán ta...ta kỳ thật cũng sớm đã tỉnh ." Ngay tại ba người âm thầm nghị luận , tính toán như thế nào đem Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong bắt mà bắt đầu..., cũng từ trên người của bọn hắn đạt được lợi ích thời điểm , một tiếng thập phần thanh âm lạnh lùng đột nhiên ở thân thể của bọn hắn chu vang lên , mà cùng lúc đó , vẫn luôn là ở cửa thành dưới cái đó lạnh lùng nam tử bỗng nhiên mở hai mắt ra , khuôn mặt vẻ âm tàn .
"Ba người các ngươi lui ra đi ! Hai người này giao cho ta , nhìn ta nhốt bọn hắn , đến lúc đó lấy được phải trên người bọn họ tất cả chỗ tốt , còn đợi lát nữa muốn xử trí như thế nào bọn hắn , ba vị sư đệ toàn bằng tâm tình ."
Lạnh lùng nam tử đang khi nói chuyện , nhưng lại đã vẻ mặt lãnh ngạo vẻ mà đứng lên , tự nhiên mà vậy đấy, ánh mắt của hắn chính là đã rơi vào Hàn Phi Vũ trên người của , nương tựa theo cường đại lực cảm giác cùng sức hiểu biết , hắn biết Hàn Phi Vũ mới là mấu chốt , mà thực sự không phải là Hoa Phong . Lại nói tiếp , trước hắn mặc dù vẫn luôn là ở cửa thành phía dưới tu luyện , nhưng đối với chung quanh phát sinh hết thảy , hắn đều cảm thụ được mười phân rõ ràng .
"Đại sư huynh tỉnh , ha ha, Đại sư huynh tỉnh , nhìn hai người này còn như thế nào ngạnh khí ." Khi nhìn thấy lạnh lùng cái gì tỉnh từ lúc đến đây , ba người trẻ tuổi đều là sắc mặt vui vẻ , phía trước bọn họ sở dĩ chậm chạp không có đối với Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong động thủ , lại là vì Hoa Phong tu vị cao hơn ba người bọn họ , nếu như dùng sức mạnh , trời biết có thể hay không trộm gà không được còn mất nắm gạo , nhưng hiện tại sư huynh của bọn hắn tỉnh , như vậy mọi chuyện đều tốt làm hơn nhiều, bởi vì bọn họ vị sư huynh này , là là một vị Nguyên anh kỳ Siêu Cấp Cao Thủ .
"Mục vô tôn ti, nhiễu loạn chương pháp , nhìn ta bắt các ngươi rồi hỏi tội ." Lạnh lùng nam tử lạnh lùng cười cười , đang khi nói chuyện , hắn nhưng lại đột nhiên biến mất ngay tại chỗ . Nên tới cuối cùng muốn tới , theo hắn cái này người Nguyên Anh Kỳ cao thủ tỉnh lại , tràng diện rốt cuộc muốn phát sinh biến hóa .
Chương 344: Đảo khách thành chủ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:37 Số lượng từ:5641
"Hai cái này mười ba vực chi nhân quả nhiên là không biết sống chết ah ! Ba vị thiếu gia cũng đã nói không để cho bọn họ vào thành , bọn hắn lại vẫn muốn đi vào , còn dám cùng ba vị thiếu gia mạnh miệng , chậc chậc , tính khí còn rất cứng rắn ."
"Không thể như vậy sao , hai thằng này cũng thật là không biết tốt xấu , ba vị thiếu gia rõ ràng chính là lấn phụ bọn họ mười ba vực chi nhân , kẻ đần cũng nhìn ra được , sớm một chút đem linh thạch nộp không lâu xong việc sao? Hiện tại chọc giận ba vị thiếu gia , đợi lát nữa với hắn cửa đẹp mắt ."
"Ha ha , đi đi đi , chúng ta vẫn là không nên ở chỗ này xem náo nhiệt rồi, nhìn , lạnh Nham thiếu gia đã tỉnh lại , hai người này đợi lát nữa chết chắc rồi , chúng ta mau mau vào thành , chớ đợi lát nữa bị liên lụy ."
Cửa thành bên trong , một ít vừa mới vào thành không lâu đích thiên tiên đảo đệ tử nhìn ngoài cửa sự kiện , rối rít truyền âm cho nhau nghị luận , lớn Gia Đô là người sáng suốt , tự nhiên liếc thấy cho ra Phong Lăng Hoa Thắng còn có Lí Mục vân ba người là là cố ý bới móc , khi dễ mười ba vực thế yếu, Nhưng hết lần này tới lần khác Hoa Phong cùng Hàn Phi Vũ lại vẫn dám chống đối , kể từ đó , chẳng phải là vừa vặn cho ba người động thủ lấy cớ .
Trong khoảng thời gian ngắn , mọi người đối với Hoa Phong cùng Hàn Phi Vũ hai người , đều là tràn đầy cơ tiếu . Mười ba vực hiện tại xưa đâu bằng nay , sớm đã Kinh Bất khi sơ mười ba vực , bây giờ mười ba vực đệ tử , vô luận tới rồi kia Nhất Vực , cũng chỉ có thể là cụp lại cái đuôi mà đối nhân xử thế , còn muốn ngạnh khí , cái kia chính là tự tự tìm phiền phức . Bất quá bọn hắn thực sự minh bạch , Phong Lăng Hoa Phong mấy người chính là thứ tám vực chân chính đệ tử hạch tâm , bọn hắn hiện tại cũng không thích hợp xem náo nhiệt , nhất là ở thấy thành dưới cửa lạnh nham sau khi tỉnh lại , bọn hắn chính là trực tiếp vào thành đi .
Ngoài cửa thành , những thứ kia còn đang chờ đợi vào thành đích thiên tiên đảo cùng không phải là Thiên Tiên đảo các tu sĩ , ở thấy lạnh lùng nam tử sau khi tỉnh lại , cũng là cơ hồ theo bản năng chính là lui về phía sau ra , ai cũng biết , kế tiếp sự tình tuyệt đối không thể bỏ qua , bọn hắn cũng là không muốn trở thành bị vạ lây cá trong chậu , lại nói tiếp , cửa bốn vị này là là nổi danh không giảng đạo lý , bình thường xa xa né tránh còn sợ không kịp , lại có ai sẽ theo mấy người kia đối nghịch . Trong khoảng thời gian ngắn , bọn hắn cũng chỉ có thể là vì Hàn Phi Vũ hai người mặc niệm .
"Hai người các ngươi thật to gan , nơi này chính là thứ tám vực trung tâm Thánh thành , không quản có phải hay không các người mười ba vực chi nhân , có can đảm đối với chấp pháp chi nhân động thủ , các ngươi cũng đã là phạm vào kiêng kị , hiện tại thúc thủ chịu trói , đợi lát nữa ta còn có thể đối với các ngươi từ nhẹ xử lý ." Lạnh nham thân hình trực tiếp ra hiện tại Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong phụ cận , gầm lên trong đó, khí thế của hắn nhất thời khuếch tán ra ra, trực tiếp đem cửa ra vào Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong bao phủ tại trong đó .
Với tư cách thứ tám vực Vực Chủ thứ nhất hộ pháp đại đệ tử , lạnh nham ở toàn bộ thứ tám vực địa vị rất cao , nhiều năm xây dựng ảnh hưởng , để cho hắn ở đây toàn bộ thứ tám vực đều là không người dám trêu tồn tại , cho dù là một ít bài danh kháo hậu hộ pháp cũng sẽ cho hắn một ít mặt mũi , hết cách rồi, người nào làm cho người ta có một ngưu khí sư tôn , nhưng lại đạt được người sư tôn này độ cao tán thưởng đâu này?
Nhìn trước mắt Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong , lạnh nham nhưng lại không có chút nào đem hai người để vào mắt , đừng nói hiện tại mười ba vực thế yếu, dù là coi như là trước mười ba vực , hắn cũng đồng dạng không có để vào mắt qua .
"Haha, hảo một cái có lẽ có tội danh , rõ ràng là các ngươi ra tay trước , bây giờ lại đem cái này đỉnh chụp mũ đội lên trên đầu của chúng ta , ở đây nhiều người như vậy , các ngươi cảm thấy như vậy lấy cớ có thể là có thể phục chúng ." Hàn Phi Vũ không có chút nào vẻ mặt sợ hãi , làm bị khí thế của đối phương vây quanh về sau , hắn cũng là không thấy chút nào bối rối , lạnh nhạt tiến lên hai bước , hắn đơn giản chỉ cần chỉa vào người trước khí thế , không chút nào yếu thế mà nói.
Mặc dù biểu hiện ra chỉ có Kim Đan nhị trọng tu vị , nhưng trên thực tế , hắn lúc này , thực lực đã Kinh Viễn cực kỳ Kim Đan kỳ cấp bậc này , coi như là Nguyên Anh kỳ cao thủ , hắn cũng có được sức đánh một trận , đối với Phương Tưởng muốn chỉ cần lấy khí thế ép vỡ hắn , đơn giản chính là nói chuyện hoang đường viễn vông.
Đối phương mới mở miệng dĩ nhiên cũng làm đem tội danh đội lên trên đầu của bọn hắn , đối với cái này , hắn tự nhiên không thể cứ như vậy nhận , dù sao , nếu là thật sự thừa nhận đối phương động thủ trước , như vậy kế tiếp bọn hắn thật đúng chỉ có thể là mặc người đắn đo .
"ừ ? Thật đúng là thật sự có tài , trách không được như vậy ngạnh khí ." Khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ lại chĩa vào khí thế của mình , hơn nữa còn có năng lực mở miệng nói chuyện , lạnh nham không khỏi lông mày nhướn lên , bất quá dù nói thế nào hắn đều là Nguyên anh kỳ cao thủ , Nguyên Anh kỳ dưới, hắn căn bản sẽ không để vào mắt , "Hừ hừ , tiểu tử , hiện tại ngươi đều không có hiểu rõ trạng huống sao? Nơi này chính là thứ tám vực , ta nói cái gì chính là cái đó , lấy cớ . Ta lạnh nham lời của liền là chân lý , không cần phục chúng ."
Lạnh nham cũng là không nói nhiều , phía sau hắn những lời này cũng không có nói thẳng ra , mà là dùng truyền âm tình thế truyền vào đến Hàn Phi Vũ trong tai , mặc dù trong lòng của hắn là như vậy nghĩ , nhưng những lời này hiển nhiên không thích hợp cầm được trên mặt mà nói , nếu là thật sự kích thích sự phẫn nộ của dân chúng , hắn cũng đồng dạng sẽ rất phiền toái .
"Chư vị , hôm nay cửa thành tạm thời đóng cửa nửa canh giờ , có người gây chuyện , ta bọn bốn người trước phải giải quyết gây chuyện chi nhân , sau nửa canh giờ thành cửa mở ra , mọi người chờ chốc lát là được." Lạnh nham đột nhiên mở miệng , âm thanh chấn động tứ phương , mà trong lúc nói chuyện , đã thấy hắn bỗng nhiên vung tay lên , nhất thời , toàn bộ nam trước cửa chính là xuất hiện một đạo màn ánh sáng lớn , trực tiếp đem trọn cái Nam Môn phong tỏa , mà hắn cùng với mặt khác ba cái thứ tám vực đệ tử , cộng thêm Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong , đều là trực tiếp cùng ngoài cửa thành đám người ngăn cách ra .
Hàn Phi Vũ quay đầu lại nhìn thoáng qua trong lúc đó xuất hiện cực lớn màn sáng , lại thấy nhóm người mình người đã ở thứ tám vực cửa thành ở trong , phía ngoài tu sĩ cũng đã nhìn không tới , mà trung tâm thánh thành cảnh tượng bên trong nhưng lại trực tiếp hiện lên hiện tại trước mắt của hắn . Bất kể nói thế nào , hắn lúc này dĩ nhiên là đi vào trung tâm Thánh thành chính giữa , nhưng đáng tiếc chính là , giờ này khắc này , trước bọn họ phương cảnh tượng , cũng là bị bốn nam tử ngăn cản ở , căn bản là thấy không rõ lắm .
"Haha, làm cả buổi , ta không phải là vào được sao? Ta ngược lại thật ra muốn nhìn , cái này bốn cái tên có thể làm gì ta !" Bốn phía nhìn thoáng qua , ngoài cửa thành cảnh tượng đã triệt để ngăn cách , mà trong cửa thành , lúc này cũng là không có người dừng lại , hắn và Hoa Phong cơ hồ chính là bị lạnh nham bốn người ngăn ở cửa thành trong đó, cái này bức cảnh tượng , nghiễm nhiên bọn hắn chính là dê đợi làm thịt .
"Bạch!!!" Đúng lúc này , vừa mới che cửa thành lạnh nham nhưng lại lần nữa vung tay lên , vầng sáng lóe lên tầm đó , một mặt giống như tấm thuẫn pháp bảo bình thường chính là bị hắn phóng ra ngoài , pháp bảo này mới đầu chỉ lớn bằng bàn tay nhỏ, bất quá chỉ là một chút thời gian , to cỡ lòng bàn tay tiểu bảng hiệu chính là đón gió phóng đại , trực tiếp biến thành một khối giống như miếng vải đen thứ đồ tầm thường , đem trọn cái cửa thành cổng tò vò khác một bên cũng hoàn toàn phong bế , trong nháy mắt , càng là tạo thành một căn nhà giam khổng lồ đồng dạng , đem kể cả Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong ở bên trong sáu người vây kín mít tại trong đó .
"ừ ? Dĩ nhiên là một kiện linh khí pháp bảo !" Vẫn luôn không có có bất kỳ biểu tình biến hóa gì Hàn Phi Vũ , giờ khắc này trong lúc đó vẻ mặt chấn động , ở trên mặt của hắn , một vòng vẻ mặt ngưng trọng chợt lóe lên , mà trong lòng của hắn , giờ phút này đã Kinh Hoàn toàn bộ cảnh giác .
"Haha, rất lâu đều không có thấy đến đại sư huynh cái này Lăng Vân che , làm thật là có chút hoài niệm nhé!" Ngay tại màn đen hình thành , đem Hàn Phi Vũ đám người hoàn toàn (ba lô) bao khỏa , cùng thế giới bên ngoài ngăn cách về sau , liều lĩnh tiếng cười bắt đầu từ lạnh nham sau lưng trong miệng vài người truyền ra .
"Ha ha , không tệ không tệ , lần trước Đại sư huynh tế xuất Lăng Vân che , vẫn là đối phó Kim Ngao Đảo cái đó Kim Đan Đại Viên Mãn đầy nhân vật thiên tài , một lần kia chúng ta thần không biết quỷ không hay chém giết Kim Ngao Đảo nhân vật thiên tài , đã lấy được tất cả chỗ tốt , lúc này đây không biết hai thằng này trên người của có hay không một ít mở ."
"Có thể thoáng cái xuất ra 4 vạn linh thạch , nhưng lại chút nào đều không để ý , dù nói thế nào cũng sẽ không nghèo quá , đợi lát nữa chém giết bọn chúng đi , hắn cửa thứ ở trên thân liền cũng là của chúng ta ."
Phong Lăng Hoa Thắng cùng với Lí Mục vân ba người bàng nhược vô nhân cười ha hả , lạnh nham tế xuất cái này ẩn giấu pháp bảo , kỳ thật đã chính là biểu lộ thái độ , này pháp bảo vừa ra , cũng liền ý nghĩa bị kẹt chi nhân chỉ có một đường chết , một ít lời , bọn hắn cũng có thể không hề cố kỵ mà giảng thuật đi ra , lại cũng không sợ bị Hàn Phi Vũ hai người nghe được , bởi vì trong mắt bọn họ , lúc này Hàn Phi Vũ hai người , đã tương đương với hai người chết .
"Ba vị sư đệ chớ có nhiều lời , đi đầu lui về phía sau đi thôi !" Nghe được Phong Lăng Hoa Thắng ba người đối thoại , lạnh nham phất phất tay đã cắt đứt bọn họ đàm luận , đang khi nói chuyện , hắn chính là đưa ánh mắt về phía phía trước Hàn Phi Vũ trên người .
"Ta lạnh nham quen biết bao người , chưa từng có nhìn lầm qua , người trẻ tuổi , ngươi làm thực là không tồi , có thể lấy Kim Đan nhị trọng tu vị kháng ở của ta uy áp , ngươi tất nhiên cũng có chỗ hơn người , hơn nữa , liền liền một cái Kim Đan thất trọng cao thủ cũng lấy ngươi làm chủ , chứng minh thân phận của ngươi cũng là không tầm thường , chỉ nói vậy thôi , ngươi ở đây mười ba vực là thân phận gì , nhìn một chút có thể hay không đổi về của ngươi một cái mạng ."
Lạnh nham không có trước tiên động thủ , mà là nói ra một phen để cho Phong Lăng cùng Hoa Thắng mấy người sắc mặt đại biến lời của.
"Không hổ là Nguyên anh kỳ cao thủ , làm thật không phải còn lại mấy cái bên kia đồ rác rưởi có thể so ." Nghe tới lạnh nham mà nói..., Hàn Phi Vũ ánh mắt từ chung quanh màn đen bên trên thu hồi , sau đó lại là nhìn lướt qua lạnh nham sau lưng ba người , giống như đang nói ba người bọn họ chính là đồ bỏ đi đồng dạng .
"Ngươi gọi lạnh nham đúng không ! Ngươi dùng món pháp bảo này vây nhóm người chúng ta ở chỗ này , chẳng lẽ là muốn lúc này chém giết chúng ta sao? Trước khi có nhiều người như vậy nhìn thấy chúng ta cùng một chỗ , nếu như ta chết , mấy người các ngươi tất nhiên khó thoát liên quan ." Lời nói đều nói đến phần này , Hàn Phi Vũ cũng là không che giấu nữa , thò tay đem Hoa Phong kéo ra phía sau , hắn nhưng lại trực tiếp đứng dậy nói, không bao giờ ... nữa che dấu chủ nhân của mình thân phận .
"Tiểu tử ngươi muốn chết ." Còn không đợi lạnh nham mở miệng , còn lại ba người nhưng lại đột nhiên giận dữ , Hàn Phi Vũ đang nói đến đồ bỏ đi thời điểm , ánh mắt nhưng lại ở nhìn bọn họ , ý tứ tự nhiên là không nói cũng hiểu , bị Hàn Phi Vũ nói thành là đồ bỏ đi , bọn hắn lại như Hà Năng Cú chịu được . Gầm lên tầm đó , bọn hắn chính là muốn tiến lên đối phó Hàn Phi Vũ , hận không thể đem Hàn Phi Vũ phanh thây xé xác .
"Chậm đã , cũng lui qua một bên ." Vậy mà , còn không đợi ba người động thủ , lạnh nham nhưng lại quát khẽ một tiếng , ngăn trở ba người động tác . Mà nghe được hắn mà nói , ba người mặc dù phẫn nộ , lại cũng không dám đón lấy động tác , thành thành thật thật Địa Thối trở về , mà bọn hắn nhìn về phía Hàn Phi Vũ ánh mắt , cũng là không hề đơn thuần sẽ chết châm chọc , càng là nhiều hơn một phần lạnh lùng sát ý .
"Người trẻ tuổi , nói thật với ngươi đi, cho nên ta không có trước tiên chém giết ngươi , cũng là bởi vì nhìn ra bất phàm của ngươi , có lòng thu ngươi cho ta lạnh Nham Chi người , nhưng lại không thể tưởng được ngươi thật không ngờ không thức thời vụ , lại vẫn dám dùng ngôn ngữ vũ nhục sư đệ của ta , xem ra hôm nay lại cũng không cần phải nhiều lời với ngươi cái gì , nói cho ngươi biết , cái này Lăng Vân che chính là sư tôn đại nhân thưởng xuống tới Linh Binh , khoảng cách Hóa Thần cũng chỉ thiếu chút nữa , thực lực có thể so với Nguyên Anh kỳ tu sĩ , ở chỗ này giết ngươi , động tĩnh căn bản không khả năng truyện phải đi ra ngoài , coi như là Nguyên Anh kỳ tu sĩ cũng không thể có thể cảm giác đạt được , không ai sẽ biết được , hơn nữa có lẽ lấy mười ba vực tình huống hiện tại , chết mấy người đệ tử , chỉ sợ cũng không có ai sẽ quản , hôm nay , ngươi nhận mệnh đi!"
Lạnh nham trên mặt của thoáng qua một tia âm lãnh , hắn vốn là quả nhiên là muốn đem Hàn Phi Vũ thu vì thế lực của mình đấy, toàn bộ Thiên Tiên đảo trong đó, cơ hồ từng cái hải vực đều có hắn thu mua chi nhân , hắn nguyên bổn chính là muốn đem Hàn Phi Vũ cũng thu nhập đi vào , có thể hiện tại Hàn Phi Vũ lại mở miệng vũ nhục Phong Lăng ba người , như vậy thế tất không có dung nhập vào bọn hắn cái tổ chức này chính giữa khả năng , kể từ đó , lại cũng chỉ có thể là đem Hàn Phi Vũ hai người chém giết .
Tiếng nói vừa ra , lạnh nham cũng là không nói thêm lời , đã không thể đồng ý , hắn như vậy tự nhiên là phải sớm chút giải quyết Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong , sau đó bỏ đi làm sự tình khác .
"Hừ, nếu muốn giết ta . Ngây thơ ! Ở chỗ này động thủ , bên ngoài không ai có thể cảm giác được . Này cũng làm thực là không tồi ." Mắt thấy lạnh nham bắt đầu động thủ , Hàn Phi Vũ sắc mặt cũng là bỗng nhiên lạnh lẽo , đã đối phương nói ở chỗ này động thủ , ngoại giới chi nhân căn bản cảm giác không đến , hắn như vậy cũng liền không cần phải có bất kỳ lo lắng, lo ngại .
"Lăng nhi , bắt lại cho ta bốn người bọn họ , một cái cũng không muốn để cho bọn họ chạy mất ." Đáy lòng quát khẽ một tiếng , Hàn Phi Vũ đã là có quyết định . Gan lớn ăn no gan nhỏ chết đói đấy, lần này tùy tiện đi tới Thiên Tiên đảo , hắn vốn cũng không có quá nhiều suy nghĩ , hắn đối với nơi này chính là không có gì lòng trung thành , còn nói giải quyết Thiên tiên này đảo mấy người đệ tử , hắn bày tỏ không có chút nào băn khoăn .
"Hì hì , cam đoan hoàn thành nhiệm vụ ." Hàn Phi Vũ tiếng quát rơi xuống , Lăng nhi thanh âm của trực tiếp ở hắn ngay trong óc vang lên , cùng lúc đó , toàn bộ bị màn đen bao vây lại không gian nhỏ , trong lúc đó hồng quang đại phóng , chướng mắt hồng mang , để cho lạnh nham sau lưng ba cái Kim Đan kỳ chi nhân đều là nhịn không được nhắm hai mắt lại , mà trước mặt lạnh nham cũng là vẻ mặt đại biến , trên mặt thoáng qua vẻ bối rối .
"A... , các ngươi lại muốn đối với chủ nhân bất lợi , Lăng nhi hôm nay muốn hảo hảo giáo huấn ngươi cửa ." Giọng nữ dễ nghe ở màn ánh sáng màu đen chính giữa vang lên , âm thanh âm vang lên đồng thời , vô số kiếm sắc bén khí lăng không sinh ra , trong nháy mắt chính là ở mảnh này không gian nhỏ đan vào thành lưới .
"Phốc phốc phốc phốc phốc phốc !" Từng tiếng muộn hưởng truyện lai , kể cả lạnh nham ở bên trong , bốn người Thiên Tiên đảo thứ tám vực đệ tử hạch tâm , cơ hồ chính là trong nháy mắt , chính là bị kiếm khí đâm vào thân thể , thời gian nháy mắt , bốn người kinh mạch toàn thân , chính là bị một cổ kiếm khí chỗ phong ấn .
"Thu !!!" Kiếm khí tung hoành tầm đó , Lăng nhi thanh âm của lại vang lên , mà theo nàng cái này một chữ cuối cùng hô lên , toàn bộ hắc Ám Không đang lúc trong đó, trừ Hàn Phi Vũ bên ngoài , những người khác là thoáng cái biến mất không thấy gì nữa , ngay sau đó , mà ngay cả khởi động màn đen pháp bảo đều là thoáng cái biến mất , cũng là bị nàng đồng dạng thu vào .
"Được, chúng ta đi !" Hết thảy đều là phát sinh ở điện quang lửa Thạch Chi, Lăng nhi động thủ tốc độ quá nhanh , đang khi nói chuyện chính là đã Kinh Hoàn thành , đã làm xong hết thảy nàng trực tiếp một cái thiểm lược , chính là về tới Hàn Phi Vũ trong thân thể , mà người sau thì là gọi một tiếng được, dưới chân giẫm một cái tầm đó , chính là biến mất ở cửa thành , chạy thứ tám vực trung tâm bên trong tòa thánh thành lao đi .
Lấy hắn hôm nay có thể so với Nguyên Anh kỳ cao thủ thực lực , bay vút tầm đó tốc độ quá nhanh quá nhanh , căn bản cũng không có người có thể phát hiện được , mấy hơi thở tầm đó , hắn cũng đã đã đi ra cửa thành , tiến vào trung tâm Thánh thành chính giữa .
Tại chỗ rất nhanh khôi phục bình tĩnh , chỉ là , ai cũng không biết , ngay tại mới vừa trong nháy mắt , nơi này nhưng lại đã xảy ra một kiện khó có thể tưởng tượng đại sự .
Chương 345: Tất cả đều phế bỏ
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:37 Số lượng từ:4684
Nơi này là một mảnh huyên gây phố xá , lui tới người đi đường qua lại xuyên qua , tu vị kém nhất cũng là Trúc Cơ kỳ đã ngoài , còn Luyện Khí kỳ tu sĩ , ở chỗ này cơ hồ liền không thế nào có thể thấy đạt được . Với tư cách Thiên Tiên đảo thứ tám vực trung tâm Thánh thành , bình thường tu sĩ liên tiến tới đây tư cách đều không có , nhất là trước đây không lâu , vào thành cần phải giao nạp 1 vạn tệ linh Thạch Chi về sau, trung tâm Thánh thành chính là càng thêm trở thành rất nhiều Nhân Nạn lấy tùy thuộc địa vực .
Một hồi như có như không gió nhẹ ở trong lúc đó ra hiện tại phía ngoài đoàn người vây , trong chớp mắt công phu chính là dung nhập vào biển người trong đó, chỉ là , một trận này gió nhẹ quá mức nhỏ nhẹ , lui tới các tu sĩ , nhưng lại ngay cả cảm giác cũng không có cảm giác được .
"Hô , rốt cuộc đi vào trong lúc này Thánh thành , đợi lát nữa tìm hiểu thoáng một phát Truyền Tống Trận vị trí , liền là có thể đi thứ mười ba vực ah !" Hàn Phi Vũ thân hình bỗng nhiên ở trong đám người hiện ra , không cần phải nói , mới vừa một ít trận gió nhẹ , đúng là hắn mang theo động không thể nghi ngờ .
"Lần này bất đắc dĩ động thủ , thu thứ tám vực bốn người đệ tử hạch tâm , cũng không biết sẽ không sẽ mang đến cho ta phiền toái gì , bất quá sự tình phát triển đến một bước này , ta cũng là bị * bất đắc dĩ , còn sau này sẽ phát triển đến tình huống như thế nào , cũng chỉ có thể là binh đến tướng đỡ, nước đến đất cản nữa à !" Ổn định thân hình về sau , Hàn Phi Vũ chính là giống như những người khác như vậy chậm rãi được đi , mà vừa đi , trong lòng của hắn không khỏi một bên cảm thán lên.
"Chủ nhân , vừa mới bốn tên kia đều bị Lăng nhi bị thương nặng , hiện tại hãy thu vào ở Lăng nhi pháp bảo không gian trong đó, còn có chủ nhân chính là cái kia thuộc hạ , hiện tại muốn an bài thế nào ." Ngay tại Hàn Phi Vũ đi ra không có vài bước thời điểm , Lăng nhi thanh âm của chậm rãi ở đáy lòng của hắn vang lên .
"Trước không nên gấp , chờ ta tìm một cái chỗ không ai địa phương , sau đó lại làm an bài ." Nghe được Lăng nhi thanh âm của , Hàn Phi Vũ trên mặt bất động thanh sắc , một bên đi lại , vừa hướng Lăng nhi trả lời . Mà đạt được câu trả lời của hắn , Lăng nhi cũng là không lên tiếng nữa , lâm vào yên lặng chính giữa .
"Cái này thứ tám vực trung tâm Thánh thành quả nhiên không giống phàm trần nghĩ, chỉ cần là nhìn nơi này kiến trúc , cũng không phải là mặt khác hòn đảo chỗ có thể so sánh hay sao , còn trên lục địa những cái này kiến trúc , càng là thúc ngựa khó đạt đến ." Lúc hành tẩu , Hàn Phi Vũ chính là bắt đầu quan sát chung quanh tình cảnh. Trong lúc này Thánh thành , cấu tạo bên trên ngược lại là cùng khác mà Phương Tương không sai biệt lắm , chỉ có điều , nơi này kiến trúc đều là hết sức nguy nga hùng tráng , để cho người ta xem xét thì có loại khí thế nghiêm nghị cảm giác , không thể khinh thường .
"Hay là trước tìm một nơi đem Hoa Phong phóng xuất , ta còn cần hắn cho ta chỉ đường , hơn nữa Lăng nhi pháp bảo không gian hiện tại mặc dù có thể sống tồn sinh vật , nhưng thời gian lâu dài đối với thân thể cũng là sẽ có ảnh hưởng không tốt ." Đưa mắt nhìn bốn phía tầm đó , Hàn Phi Vũ chính là gặp được một nơi dấu người lưa thưa khu kiến trúc , nơi nào bởi vì kiến trúc dày đặc , phòng ốc tầm đó không hề rộng đích khe hở , cho nên có rất ít người đến gần .
Quan sát chốc lát , Hàn Phi Vũ trong lúc đó một cái lắc mình , chính là trực tiếp chạy kia mảnh khu vực không người đi , lấy hắn thực lực bây giờ , tốc độ nhanh rối tinh rối mù , chung quanh những người kia nhiều lời cảm giác được một cỗ gió thổi qua , căn bản không thể nào thấy được động tác của hắn .
Mấy cái nhanh quay ngược trở lại , Hàn Phi Vũ thân hình đã đi tới một chỗ mấy gian phòng ốc kẽ hở trong đó, mà thân hình dừng lại , hắn chính là trực tiếp vung tay lên , nhất thời , Hoa Phong thân ảnh của chính là ở trước người của hắn hiện ra .
"Hô , nghẹn chết ta rồi , minh chủ đại nhân pháp bảo không gian làm thật là có chút bị đè nén , nhiều hơn nữa ở một lúc mà nói..., đoán chừng ta đều muốn linh lực bị hao tổn , tu vị giảm xuống ." Hoa Phong thân hình hiển hiện ra , trước tiên , hắn chính là mãnh liệt hút vài hơi phía ngoài linh khí , nhỏ giọng thở dài .
"Ha ha , để cho Hoa Phong trưởng lão chịu khổ , thích tài tình thế bức bách , Hoa Phong trưởng lão nhiều tha thứ ." Nghe được Hoa Phong nói như vậy , Hàn Phi Vũ cười cười , nhưng lại không nói thêm lời . Vừa mới Lăng nhi xuất thủ giải quyết thứ tám vực bốn người đệ tử , dưới tình thế cấp bách thu bọn họ vào đến pháp bảo không gian chính giữa , liên đới lấy đem Hoa Phong cũng đã thu vào đi vào , hết cách rồi, vừa mới chỉ có thể là Hàn Phi Vũ một người thoát đi , mới có thể bảo chứng không bị người phát hiện , Hoa Phong tu vị nhưng lại còn kém một chút.
Ở khôi phục thực lực đến Phân Thần kỳ ngũ trọng về sau , Lăng nhi pháp bảo không gian đã có thể sống tồn tu sĩ , chỉ có điều còn có thiếu sót , tu sĩ ở trong đó ngây ngô lâu rồi , nhưng sẽ cần tiêu hao linh lực , dần dà , chính là sẽ ảnh hưởng tu vị .
Nguyên bản , Lăng nhi chính là vượt qua mấy lần Thiên kiếp nhân vật cường hãn , đụng chạm đến liễu không gian thần diệu cao thủ vô địch , chỉ tiếc hôm nay cảnh giới rơi xuống phải quá mức lợi hại , pháp bảo không gian chỉ có thể khó khăn lắm khởi động , không thể biến thành cùng phía ngoài không gian thế giới đồng dạng huyền diệu . Đương nhiên , chỉ cần nàng khôi phục thực lực , thậm chí là vượt qua tất cả Thiên kiếp mà nói..., như vậy thì có thể tự mình mở ra một thế giới , giống như là loài người Ngụy Tiên kỳ cao thủ.
Bất quá , mặc dù nàng hiện nay pháp bảo không gian khó khăn lắm có thể dùng , nhưng cũng không phải là khác pháp bảo chỗ có thể so sánh hay sao , nói như vậy , cho dù là có Phân Thần kỳ đỉnh phong , thậm chí là Độ Kiếp sơ kỳ pháp bảo , cũng là không thể nào Hữu Pháp bảo không gian thứ này tồn tại .
"Lăng nhi , đem trước khi bốn người kia từng bước từng bước cho ta phóng xuất , để cho ta trước phế bọn hắn nói sau ." Đối với Hoa Phong thông báo một tiếng về sau , Hàn Phi Vũ chính là lần nữa liên lạc với Lăng nhi , đối với thứ hai phân phó nói .
"Được rồi , chủ nhân nếu coi trọng bọn hắn ồ!" Lăng nhi hì hì cười cười , đang khi nói chuyện , một người tuổi còn trẻ thân hình liền là ra hiện tại Hàn Phi Vũ trước mắt , đang là trước kia bốn người thứ tám vực đệ tử hạch tâm chính giữa một cái , Phong Lăng .
Lúc này Phong Lăng , cùng lúc trước so sánh đơn giản tưởng như hai người , toàn thân miệng vết thương trải rộng , khí tức cũng là có chút uể oải , hơn nữa bởi vì linh lực bị kiếm khí phong tỏa , hắn hiện tại cả người đề không nổi khí lực , ngay cả mở miệng nói chuyện năng lực đều không có , bất quá cũng là không có hôn mê , làm ra đi ra bên ngoài trong nháy mắt , hắn chính là nhìn đến trước mắt Hàn Phi Vũ , thấy người sau , hắn lập tức chính là muốn lên tiếng giận dữ mắng mỏ , chỉ có điều , không đợi hắn mở miệng , Hàn Phi Vũ nhưng lại tỷ số động thủ trước .
"Hừ, bất kể nói thế nào , như là đã làm , như vậy thì làm được triệt để một ít ." Đáy lòng quát khẽ một tiếng , Hàn Phi Vũ thông suốt vươn tay , một chưởng chống đỡ ở Phong Lăng ngực , tâm thần hơi động tầm đó , thôn phệ linh căn trực tiếp thăm dò vào thứ hai sống lưng trong đó, đã tìm được thứ hai linh căn chỗ .
"Tư chất coi như không tệ , bất quá cũng không có gì lớn phát triển , phế đi thôi." Trong nháy mắt đã tìm được đối phương linh căn , Hàn Phi Vũ lạnh lùng cười cười , linh căn vận chuyển trong đó, chỉ là vừa phun ra nuốt vào tầm đó , Phong Lăng linh căn đã bị một cỗ to lớn hấp lực khẽ hấp mà đi , cà hạ xuống, hắn toàn bộ linh căn thoáng cái biến mất không thấy gì nữa , cả người đều là thoáng cái già nua uể oải lên.
"Đồ phế vật , lưu ngươi một cái mạng trước , đổi kế tiếp đi!" Thoáng cái nuốt Phong Lăng linh căn , Hàn Phi Vũ không có nửa điểm mà thương cảm , trước khi đối phương luôn mồm muốn trảm sát hắn , hiện tại hắn phế đi thứ hai linh căn , cái này căn bản là nhất báo hoàn nhất báo.
Linh căn biến mất trong nháy mắt , Phong Lăng đơn giản kinh hãi muốn chết , nhìn về phía Hàn Phi Vũ ánh mắt giống như nhìn chằm chằm ma quỷ đồng dạng , chỉ là , thứ hai ngay cả nhìn cũng không nhìn hắn liếc , chính là lần nữa tương kì thu hồi đến Lăng nhi pháp bảo không gian trong đó, mà ngay sau đó , lại một người tuổi còn trẻ thân ảnh của chính là thay thế hắn , ra hiện tại Hàn Phi Vũ phụ cận .
"Ngươi cũng đem linh căn hiến xuất hiện đi !" Lần này bị Lăng nhi thả ra là Hoa Thắng , trước người người đồng dạng , tình huống của tên này cũng gần như , Hàn Phi Vũ căn bản không cùng đối phương nhiều lời , tâm niệm vừa động tầm đó , cũng là nuốt hắn linh căn , cuối cùng đem Lí Mục vân cũng kiếm đi ra , tương tự nuốt linh căn , đến đây , cái này ba cái thứ tám vực đệ tử hạch tâm , mặc kệ có thể hay không sống nổi , sau này cũng chỉ có thể là triệt triệt để để phế nhân , hơn nữa căn bản cũng không sống nổi quá lâu thời gian .
Người cuối cùng ra hiện tại Hàn Phi Vũ trước mắt , tự nhiên là bốn người chính giữa một người lợi hại nhất , Nguyên Anh kỳ cao thủ lạnh nham .
"Tiểu tử , ngươi đến tột cùng là người nào ." Cùng lúc trước ba người bất đồng , làm một người Nguyên Anh Kỳ cao thủ , lạnh nham ở xuất hiện trong nháy mắt , liền là đối với Hàn Phi Vũ mở miệng hô . Hắn tu vị mạnh hơn một ít , mặc dù linh lực bị phong ấn , nhưng vẫn có thể có nói chuyện năng lực .
Giờ này khắc này , lạnh nham trong lòng lộ vẻ khiếp sợ , trước khi ở cửa thành , hắn căn bản cũng không có hiểu rõ xảy ra chuyện gì , đảo mắt công phu , hắn và ba người khác , chính là bị vô số kiếm khí gây thương tích , hơn là hoàn toàn bị phong ấn linh lực , thậm chí còn , hắn ngay cả đắc ý của mình pháp bảo , giờ phút này cũng căn bản liên lạc không được , tất cả tình hình , để cho hắn hoàn toàn khiếp sợ chưa tỉnh hồn lại , hắn lúc này , mặt đi đâu còn có cái gì kiêu căng vẻ .
Lạnh nham minh bạch , lúc này đây , hắn chỉ sợ là thật đá trúng thiết bản rồi, cái loại đó vô lực phản kháng cảm giác , để cho hắn bao giờ cũng không phải ở vào sâu đậm kinh hãi chính giữa .
"Nguyên anh kỳ tu sĩ . Có lẽ bất kể nói thế nào , cũng mới có thể để cho ta linh căn có tăng lên đi!" Đối với lạnh nham đặt câu hỏi , Hàn Phi Vũ nhưng lại ngay cả phản ứng cũng chẳng muốn đi phản ứng , thông suốt vươn tay , hắn đồng dạng là bắt đầu thôn phệ nảy sinh đối phương linh căn. Trước khi cắn nuốt ba cái Kim Đan kỳ "Cao thủ " linh căn , hắn thập phần bi ai phát hiện , ba người này linh căn phẩm chất quá kém , thôn phệ qua quá nhiều cao thủ linh căn , ba người này linh căn , cơ hồ giống như là tạp chất giống như, đối với tác dụng của hắn cơ hồ là không .
Bất quá , trước mắt lạnh nham là là một người Nguyên Anh Kỳ nhị trọng cao thủ , một người như vậy , sau khi cắn nuốt dù nói thế nào cũng không thể có thể một chút tác dụng đều không có đấy.
"Hừ, không cần biết ngươi là cái gì đệ tử hạch tâm nhân vật thiên tài , không có linh căn , ta xem ngươi còn như thế nào thiên tài ." Đáy lòng hừ lạnh một tiếng , Hàn Phi Vũ bỗng nhiên thúc đẩy , khổng lồ linh căn vừa phun ra nuốt vào , lạnh nham kia Nguyên Anh kỳ nhị trọng cao thủ linh căn , cũng là thoáng cái bị hắn cường hành hấp thu đi , một chút sức phản kháng đều không có . Lại nói tiếp , giờ này khắc này , cả hai tầm đó linh căn chênh lệch , lại là căn bản khó có thể hình dung .
"Ah !!!" Linh căn trong lúc đó biến mất , lạnh nham nhất thời quá sợ hãi , tiếng kêu thảm thiết ở cổ họng của hắn con mắt quanh quẩn , cũng là bị Hàn Phi Vũ lấy linh lực đánh tan , để cho hắn căn bản là kêu không được , mà đợi phải hắn muốn kêu thành tiếng thời điểm , Hàn Phi Vũ nhưng lại tâm niệm vừa động , đem hắn trực tiếp thu hồi pháp bảo trong không gian , tại đó , hắn dù thế nào gọi bậy , bên ngoài cũng là không thể nào nghe thấy đấy.
Đến đây , Thiên Tiên đảo thứ tám vực ba cái lớn có danh tiếng đệ tử , đều là đã mất đi linh căn biến thành phế vật , hơn nữa chỉ cần Hàn Phi Vũ nguyện ý , càng là tùy thời cũng có thể muốn tánh mạng của bọn hắn . Chỉ có điều , Hàn Phi Vũ Tâm trong rõ ràng , bây giờ còn không phải chém giết bốn người này thời điểm , hiện tại giết bốn người này , nếu như trên chăn:bị bên trên biết , đến lúc đó tất nhiên sẽ tra được trên đầu của hắn , các loại rời đi Thiên Tiên đảo , khi đó muốn xử lý như thế nào bốn người này cũng là không có vấn đề .
"Chủ nhân , còn có một cái tốt linh khí bị Lăng nhi trấn áp , chủ nhân muốn hay không cùng nhau đã thu phục được ." Ngay tại Hàn Phi Vũ phế đi bốn người Thiên Tiên đảo đệ tử về sau , Lăng nhi thanh âm của truyền đến , đem Hàn Phi Vũ chú ý của lực hấp dẫn .
"Lăng nhi , giúp ta một tay , ta muốn luyện hóa trước kiện pháp bảo kia ." Căn bản cũng không cần Lăng nhi nhắc nhở , Hàn Phi Vũ nhưng lại đã sớm có tính toán , hắn tự nhiên nhớ trước khi lạnh nham thi triển kiện pháp bảo kia , lấy kiến thức của hắn lại là có thể phát hiện , trước khi món đó gọi là Lăng Vân che pháp bảo , hẳn là một kiện phòng ngự loại Linh Binh , thứ này , không thể nghi ngờ là hắn vừa vặn đồ vật cần thiết .
Cho nên , cho dù Lăng nhi không nhắc nhở hắn , hắn cũng cũng sớm đã nghĩ kỹ phải đem hắn làm của riêng rồi. Phòng ngự loại Linh Binh , lại nói tiếp ở Tu Chân Giới vẫn là hơn hiếm thấy , nếu như có thể thu phục chiếm được một kiện có thể so với Nguyên Anh kỳ tu sĩ phòng ngự loại Linh Binh , đối với hắn tương lai an toàn tuyệt đối có lợi ích cực kỳ lớn .
"Được, vậy hãy để cho Lăng nhi giúp chủ nhân giúp một tay ." Lăng nhi cùng Hàn Phi Vũ Tâm ý tương thông , tự nhiên là minh bạch Hàn Phi Vũ nghĩ cách , hơn nữa , nàng cũng là minh bạch Hàn Phi Vũ thu phục chiếm được món đó phòng ngự Linh Binh ý nghĩa , cho nên hắn cũng không nhiều lời , vui cười tầm đó , chính là trợ giúp Hàn Phi Vũ , bắt đầu luyện hóa nảy sinh lạnh nham pháp bảo , Lăng Vân che !
Chương 346: Tất cả tay cầm
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:37 Số lượng từ:4741
Thôn phệ hấp thu bốn người thứ tám vực đệ tử hạch tâm , lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ lấy được chỗ tốt cơ hồ có thể không cần tính , ba cái Kim đan Tam trọng trở lên cao thủ , một tên Nguyên Anh nhị trọng cao thủ , cắn nuốt bốn người này , hắn linh căn , nhưng lại gần kề tăng lên hai cấp độ , từ thứ một trăm mười năm lần Vu Đồng cấp chi nhân , biến thành bây giờ một trăm mười bảy lần .
Hết cách rồi, Hàn Phi Vũ thôn phệ trôi qua cao thủ thật sự là cấp bậc rất cao , giống như trước khi kiếm tiện nghi cắn nuốt cái kia đầu ngọn lửa Sư , ở Phân Thần kỳ chính giữa đều là hết sức cường đại , có như vậy linh căn ăn mồi , mặt khác bình thường yêu thú cũng tốt , tu sĩ cũng thế , linh căn lợi dụng tỷ số cũng đã trở nên thật quá thấp , lại nói tiếp , hắn sau này muốn tăng lên trên diện rộng linh căn cấp bậc , chỉ có thôn phệ so với trước kia ngọn lửa Sư còn muốn lợi hại hơn tồn tại mới được .
Bất quá lại nói đi cũng phải nói lại , so với ngọn lửa Sư lợi hại tồn tại , hắn hiện tại cũng căn bản không cần mơ mộng , bởi vì lấy hắn tình huống hiện tại , nơi đó có đối với như vậy tồn đang xuất thủ tư cách .
Lần này thôn phệ bốn người thứ tám vực đệ tử hạch tâm linh căn , hắn mặc dù hoạch ích không nhiều lắm , nhưng trên thực tế , hắn lần này cắn nuốt bốn người linh căn , ý nghĩa chính cũng căn bản không phải vì đạt được linh căn chỗ tốt , ngay từ đầu , hắn căn bản là không có để ý bốn người này linh căn , chân chính để cho hắn yên tâm tại trong lòng đấy, nhưng lại kia lạnh nham kỳ dị pháp bảo , Lăng Vân che .
"Cái này là kia lạnh nham pháp bảo sao? Nguyên lai là một món đồ như vậy tồn tại , Lăng Vân che , đã ngưng kết mấy trăm Trận Pháp Cấm Chế , mặc dù khoảng cách Hóa Thần Kỳ còn cách một đoạn , nhưng hiện tại cũng cơ hồ tương đương với Nguyên Anh kỳ tam trọng tả hữu thực lực , đã luyện hóa được bảo này , thực lực của ta có thể lần nữa tăng lên một ít , có thể lợi dụng đích thủ đoạn cũng có thể nhiều một ít , giống như trước khi như vậy làm ra một cái phong bế không gian , chẳng lẽ có thể làm rất nhiều chuyện ."
Nhìn bị Lăng nhi trấn áp tại pháp bảo không gian chính giữa màu đen lá chắn nhỏ , Hàn Phi Vũ trên mặt của không khỏi thoáng qua một tia vẻ mừng rỡ . Mì này lá chắn nhỏ mới là hắn chân chính hợp nhãn đồ vật , đương nhiên , nhìn hắn bên trên thứ này , cũng không phải là là vì thứ này phòng ngự năng lực , thật nếu nói mà nói..., hắn hiện tại mặc lên người quần áo màu trắng , lực phòng ngự mạnh dọa người , theo thực lực của hắn tăng lên , cái này quần áo màu trắng lực phòng ngự càng là tùy theo tăng cường , có cái này quần áo màu trắng , hắn căn bản dạng gì phòng ngự pháp bảo cũng không cần .
Hàn Phi Vũ cũng không nhớ rõ có bao nhiêu lần , hắn đều là vì cái này món quần áo màu trắng mà biến nguy thành an . Để cho hắn chân chính có chút ưa thích mì này lá chắn nhỏ đấy, nhưng lại có nguyên nhân khác .
Trước khi , Hàn Phi Vũ thấy được lạnh nham thi triển thủ đoạn , khi hắn bị lá chắn nhỏ khởi động không gian vây quanh một khắc này , Hàn Phi Vũ Tâm trong cũng đã quyết định , phải tất yếu đem món pháp bảo này đem tới tay , bởi vì một khi có món pháp bảo này , hắn có thể noi theo lạnh nham , cùng người động thủ trước khi trước làm ra một cái như vậy phong bế không gian ra, đến lúc đó hắn ở bên trong động thủ , bên ngoài căn bản là nhìn không tới , chẳng lẽ có thể bảo trụ rất nhiều bí mật .
"Chủ nhân , mì này lá chắn nhỏ phẩm chất không tệ, hơn nữa linh thức cũng đã rất là không yếu, linh trí cũng là khá có quy mô , chủ nhân muốn cho nó nhận chủ , chỉ cần đi đầu xóa đi lúc trước hắn chủ nhân tinh thần ấn ký có thể , những chuyện nhỏ nhặt này Lăng nhi liền đại lao ." Bắt đầu nhận chủ pháp bảo , Lăng nhi cũng không cần Hàn Phi Vũ phân phó , nàng rất rõ ràng , lấy Hàn Phi Vũ thực lực hôm nay , muốn thanh trừ món pháp bảo này chính giữa lạnh nham lưu lại dấu ấn tinh thần , bao nhiêu vẫn là khó khăn một ít , cho nên hắn chính là trực tiếp xuất thủ làm xong .
"Hô , chủ nhân , ngươi hiện tại chỉ cần đưa nó rỉ máu nhận chủ có thể , về sau có thể theo chân nó tiến hành trao đổi!" Đều là pháp bảo , Lăng nhi ở đối phó một món đồ như vậy cấp thấp linh khí thời điểm , đương nhiên là có lấy khó có thể so sánh thủ đoạn , rất nhanh chính là làm xong hết thảy tiền hí , kế tiếp bước , đối với Hàn Phi Vũ mà nói cũng chỉ là tiện tay mà thôi thôi .
"Tốt , làm không tệ !" Hàn Phi Vũ hài lòng cười cười , cũng không nói thêm cái gì , tâm thần hơi động tầm đó , hắn chính là * ra mình một giọt tinh huyết , trực tiếp hướng về pháp bảo chính giữa giọt tiến vào .
"Xùy~~ !!!" Máu tươi cùng pháp bảo tiếp xúc , toàn bộ pháp bảo phát ra một tiếng vang nhỏ , sau đó chính là trực tiếp từ Lăng nhi pháp bảo không gian chính giữa biến mất không thấy gì nữa , nhưng lại trực tiếp tiến nhập Hàn Phi Vũ trong thân thể . Linh khí sau khi nhận chủ , liền là có thể bị chủ nhân thu vào trong thân thể ân cần săn sóc , hiển nhiên , giờ khắc này , Hàn Phi Vũ nhưng lại hoàn thành đối với mì này lá chắn nhỏ quá trình nhận chủ .
"Lăng Vân che , biến ảo màn đen , vây khốn đối thủ pháp bảo , náo loạn cả buổi , nguyên lai mì này lá chắn nhỏ căn bản cũng không phải là phòng ngự pháp bảo ah !" Làm đem mì này lá chắn nhỏ rỉ máu sau khi nhận chủ , Hàn Phi Vũ giờ mới hiểu được , nguyên lai mì này xem ra giống như là tấm thuẫn vậy lá chắn nhỏ , căn bản cũng không phải là lúc trước hắn nghĩ phòng ngự pháp bảo , mà là một việc chuyên môn dùng để vây khốn đối thủ pháp bảo .
"Haha, không phải phòng ngự pháp bảo , mà là chuyên môn dùng để vây khốn địch nhân chi dụng , đây quả thực là không thể tốt hơn , hơn là hoàn toàn phù hợp yêu cầu của ta ." Đã nhận được cái này Lăng Vân che tin tức , Hàn Phi Vũ cơ hồ nhịn không được bật cười lên . Hắn không cần phòng ngự pháp bảo , mà lá chắn nhỏ thật vẫn cũng không phải là phòng ngự pháp bảo , vây khốn địch nhân lợi khí , đây quả thực là vì hắn hai tiếng định tố .
Trên người hắn coi như là có tất cả bí mật , nhất là thôn phệ linh căn , càng là hắn bí mật động trời , tuyệt đối không thể để cho bên ngoài người biết được , mà có cái này Lăng Vân che , hắn sau này xuất thủ chỉ cần tế xuất vật này , không thể nghi ngờ có thể tiết kiệm đi không ít phiền toái , Lăng nhi xuất thủ , cũng có thể nhiều rất nhiều che dấu .
"Hì hì , chúc mừng chủ nhân , có cái này Lăng Vân che , sau này Lăng nhi cũng có thể yên tâm lớn mật mà ra tay trợ giúp chủ nhân , pháp bảo này đặc điểm rất mạnh , có ngăn cách ngoại giới hết thảy công hiệu , có lẽ coi như là cao thủ hết sức mạnh , ở không cố ý quan sát , cũng rất khó phát hiện cái này Lăng Vân che bên trong chuyện đó xảy ra! Trách không được trước cái đó lạnh nham tự tin như vậy sẽ không bị người khác phát hiện ."
Đều là Hàn Phi Vũ pháp bảo , Lăng nhi chính là hoàn toàn xứng đáng xếp hạng thứ nhất, Lăng Vân che một ít đặc tính cùng công dụng , nàng cũng là lập tức liền có thể biết được cái tám chín phần mười , mà ở thấy món pháp bảo này công hiệu về sau , mà ngay cả nàng cũng biết rằng , Hàn Phi Vũ lần này lại đã lấy được một kiện đồ tốt .
"Haha, đây cũng thật là chính là vận khí không tệ , bất quá món pháp bảo này chính là kia lạnh Nham Chi vật , có lẽ toàn bộ Thiên Tiên đảo biết chi nhân cũng sẽ không ít, cho nên tạm thời sợ cũng không dùng được , vẫn là trước hảo hảo thu lại rồi nói sau !" Hàn Phi Vũ mừng rỡ cười cười , hiển nhiên cũng là đối với món pháp bảo này rất là hài lòng , bất quá hắn cũng rõ ràng Bạch Giá pháp bảo hiện tại dùng không được, cho nên tâm niệm vừa động tầm đó , liền đem pháp bảo này sở hữu tất cả khí tức cũng thu hồi , sau đó phong ấn tại đan điền chính giữa chậm rãi ân cần săn sóc .
"Lăng nhi , đem bốn người này pháp bảo chứa đồ cũng tìm ra , bọn hắn ở chỗ này thu lệ phí vào thành , trên người tất nhiên đều có số lớn linh thạch , linh thạch thứ này cũng không sợ nhiều, thu sạch giao nộp là được." Ẩn nấp cho kỹ Lăng Vân che , Hàn Phi Vũ chính là mở miệng đối với Lăng nhi phân phó nói: " đúng rồi , bốn người này hiện tại đã là phế nhân , nhưng chúng ta còn không thể giết bọn hắn , ngươi vây bọn họ ở pháp bảo trong không gian , chỉ cần bất tử là được , chờ chúng ta rời đi Thiên Tiên đảo về sau , đến lúc đó tái tiến được xử lý ."
"Hì hì , hết thảy nghe theo chủ nhân an bài ." Lăng nhi cười cười , sau đó chính là tâm niệm vừa động , Hàn Phi Vũ trên tay của , chính là nhiều hơn bốn cái Vòng Tay Trữ Vật ra, chính là thứ tám vực cái này bốn người đệ tử hạch tâm Vòng Tay Trữ Vật .
"Môn phái lớn quả nhiên bất đồng , Kim Đan kỳ đệ tử đều có Vòng Tay Trữ Vật , cũng không biết cái này bốn trên thân người tổng cộng có bao nhiêu linh thạch , có lẽ chắc có lẽ không quá ít đi!" Tâm niệm vừa động , Hàn Phi Vũ thần thức chính là thăm dò vào tới rồi một cái trong đó trong vòng tay chứa đồ , mà thần thức dò vào về sau , hắn chính là lập tức thấy chồng chất thành một tòa núi nhỏ linh thạch , đại khái nhìn lướt qua , thậm chí có không trên dưới ngàn vạn khối .
"Được, hơn ngàn vạn linh thạch , lại là một số không rẻ thu nhập ." Thấy như vậy một đống lớn linh thạch , Hàn Phi Vũ tự nhiên là không khách khí , vừa nghĩ , liền để cho Liên nhi đem tất cả linh thạch dời vào đến chiếc nhẫn trữ vật của mình chính giữa , liên đới lấy bên trong một ít quáng tàng Luyện Tài và vân vân , đều là phân loại ở trong trữ vật giới chỉ cất kỹ .
Sau đó , Hàn Phi Vũ không làm trì hoãn , nguyên một đám Vòng Tay Trữ Vật nhìn một lần , Top 3 cái trong vòng tay chứa đồ , cơ hồ đều cũng có lấy ngàn vạn tả hữu linh thạch , mà người cuối cùng trong vòng tay chứa đồ , nhưng lại không còn có mấy ngàn vạn linh thạch , hiển nhiên , cái này bốn cái tên không biết lúc này thu bao nhiêu lệ phí vào thành , không ai 1 vạn linh thạch , 1,000 người thì có 1000 vạn linh thạch .
Bốn cái Vòng Tay Trữ Vật , thêm đến cùng nhau lời nói , Hàn Phi Vũ lần này hẳn là thoáng cái thu nhập 7000 - 8000 vạn linh thạch , như vậy linh thạch số lượng , cầm đi ra bên ngoài , tuyệt đối có thể cho vô số đại phái đều điên cuồng , Hàn Phi Vũ đem những linh thạch này cũng chồng chất tại trong trữ vật giới chỉ , sau này tu luyện có thể tùy tiện dùng , căn bản không cần để ý tiêu hao .
"Ồ . Đồng nhất cái Vòng Tay Trữ Vật , phải là cái đó lạnh nham Vòng Tay Trữ Vật đi à nha , có vẻ như trong lúc này có rất nhiều thứ tốt!" Đem tất cả linh thạch đoạt lại về sau , Hàn Phi Vũ nhưng lại đem ánh mắt như ngừng lại một cái trong đó trong vòng tay chứa đồ , tại nơi này trong vòng tay chứa đồ , trừ đi một tí tu sĩ thường dùng linh thạch tài liệu bên ngoài , lại là có thêm ước chừng trên trăm khối ngọc giản , những ngọc giản này chỉnh tề mà đặt ở cùng một chỗ , xem xét ngay cả có chút nói .
"Đệ Ngũ Vực thứ nhất hộ pháp đại đệ tử Phổ Đông , từng cùng Kim Ngao Đảo một nữ đệ tử tư thông ."
"Thứ bảy vực Vực Chủ chi tử từng chém giết thứ chín vực Vực Chủ huyền tôn ."
"Thứ sáu vực Thiếu chủ lấy sắc đẹp câu dẫn thứ mười Nhất Vực thứ nhất hộ pháp , lừa một cây Nguyên Dương cỏ tăng cao tu vi ."
...
Hàn Phi Vũ đem thần thức dò vào đến những ngọc giản này trong đó, nhất thời , mỗi một khối trong chiếc thẻ ngọc đều là truyền đạt cho hắn nguyên một đám tin tức , mà ở những tin tức này trong đó, càng là kèm theo từng đoạn hình ảnh , những hình ảnh này hẳn là những ngọc giản này ghi chép lại đấy, có chút hình ảnh đứt quãng , có chút thì là hết sức nguyên vẹn , nhìn những hình ảnh này , liền giống như quan sát một bộ bộ phim.
"Haha, đều đang là ghi chép những vật này , cái này lạnh nham quả nhiên là Số 1 nhân vật khó lường , thật không biết hắn là như thế nào làm được , lại góp nhặt nhiều như vậy mặt khác hải vực chi nhân tay cầm , nhưng lại cấp ghi giống như , chậc chậc , thậm chí ngay cả một ít hải vực Thiếu chủ sự tình hắn đều đưa đến rảnh tay , chẳng phải là nói , hắn có thể bằng vào những vật này , uy hiếp rất nhiều rất nhiều người sao?"
Hàn Phi Vũ đại khái nhìn lướt qua , trên trăm khối linh thạch , chính là đều bị nhìn hắn cái đại khái , mà ở gặp được những ngọc giản này chính giữa ghi chép sự tình về sau , hắn thật đúng có loại đầu rạp xuống đất cảm giác . Làm cả buổi , cái này lạnh nham thoạt nhìn một bộ lạnh Băng Băng bộ dáng , kỳ thật dĩ nhiên là một cái công tác tình báo người , đặt ở hắn lúc trước thế giới , cái này là đám chó săn ah !
Không thể không nói , cái này lạnh nham thu thập tình báo bản lãnh vẫn là hết sức rất cao minh đấy, tại đây trên trăm khối trong chiếc thẻ ngọc , lại dính đến bảy tám cái hải vực Thiếu chủ , trong đó có một số việc giết người cướp của , có chút thì là không chịu nổi giao dịch , những vật này nếu là công bằng tại lòng người mà nói..., như vậy tuyệt đối sẽ bị toàn bộ Thiên Tiên đảo chỗ không cho , đến lúc đó , chỉ sợ sẽ trở thành vô số người thóa mạ đối tượng .
Nói thí dụ như , trong đó có một khối trong chiếc thẻ ngọc ghi chép một cái hải vực Thiếu chủ vì tăng cao tu vi , lại lấy thân thể đi theo một cái hải vực hộ pháp làm giao dịch , hắn Trung Canh là có một chút mơ hồ hình ảnh phiến đoạn làm chứng theo , có thể tưởng tượng những cảnh tượng này nếu là bị người biết được , kia hải vực Thiếu chủ sẽ ở vào như thế nào trong cảnh địa .
"Trách không được thằng này trước khi nói muốn kéo ta nhập bọn , nguyên lai hắn dĩ nhiên là làm công tác tình báo đấy, nhiều như vậy tay cầm bị hắn siết trong tay , nếu như hắn muốn uy hiếp người nào mà nói..., chẳng lẽ có thể đạt được chỗ tốt vô cùng ." Hàn Phi Vũ không chỗ ở lắc đầu , "Bất quá hiện tại những vật này rơi ở trong tay ta , lại là hoàn toàn có thể tiến hành lợi dụng , xem ra trong lúc vô tình , ta nhưng lại lại làm một kiện ý chuyện không nghĩ tới!"
Tâm thần hơi động , Hàn Phi Vũ nhưng lại lần nữa xem nhìn lên những ngọc giản này chính giữa ghi chép sự tình ra, nhìn kỹ một cái , đem trong lúc này những người này cũng ghi nhớ , có lẽ về sau dùng được .
Chương 347: Truyền Tống Trận
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:37 Số lượng từ:4340
Nơi này là một mảnh thập phần rộng lớn quảng trường , trên quảng trường không có bao nhiêu người , thoạt nhìn hết sức trống trải , bất quá , ở mảnh này rộng lớn trong sân rộng , một cái chiếm diện tích chừng mấy trăm mét đài cao , nhưng lại dị thường nổi bật .
Đây là một ngồi mấy Michael , giống như Kim Tự Tháp vậy đài cao , bên trên mảnh hạ to , giống như một cái vòng tròn chùy đồng dạng trừ tại đó , mà ở trên đài cao phương , là là một không sai biệt lắm 5 - 6 mét đường kính mặt bằng , nhìn từ đàng xa ra, lại cũng nhìn không ra cái này mặt bằng có cái gì bất đồng tìm Thường Chi chỗ , chỉ có tại đây thạch đài thượng diện mới có thể thấy rõ , cái này vài mét đường kính trên bình diện , nhưng lại lấy phương thức đặc thù hội chế một vài bức khác thường đồ hình , thoạt nhìn hết sức thần bí khó lường .
Ở đài cao này phía dưới , Đông Tây Nam Bắc bốn phương tám hướng phân biệt ngồi ngay ngắn một người , bốn người này vẫn còn như lão tăng nhập định bình thường ngồi ở chỗ kia , khí tức cả người đều giống như cùng cả tòa đài cao hợp hai làm một giống như, cấp cảm giác của con người , bốn người này giống như chính là đài cao một bộ phận . Có thể cùng đài cao hòa làm một thể , có thể tưởng tượng bốn người này lúc này đến cỡ nào lâu thời gian , nếu không cũng sẽ không làm được như thế .
Hàn Phi Vũ xa xa đứng ở quảng trường ranh giới , nhìn về phía trước mấy thước cao đài cao , còn có kia bốn người ngồi ngay ngắn ở bốn phương tám hướng lão giả , trên mặt của hắn không khỏi thoáng qua một tia vẻ chấn động .
"Hô , cái này là Thiên Tiên đảo từng cái hải vực đều có Truyền Tống Trận sao? Quả nhiên có loại làm cho người ta nhìn mà sợ cảm giác , kia bốn người lão gia hỏa , đều đang là Nguyên Anh hậu kỳ cao thủ , Thiên Tiên đảo quả nhiên là một cái thực lực mạnh mẽ địa phương ah !" Cảm thụ được từ đằng xa trên đài cao truyền tới mơ hồ sóng năng lượng , Hàn Phi Vũ chút nào không tiếc rẻ mình ca ngợi chi từ .
Trải qua một phen trắc trở , hắn rốt cuộc đã tới cái này thứ tám vực trung tâm Thánh thành , gặp được cái này thứ tám vực Truyền Tống Trận . Truyền Tống Trận thứ này cũng không phải đơn giản hóa sắc , tu vị không đến Độ Kiếp kỳ , căn bản là khó có thể lý giải được ảo diệu trong đó một phần vạn , dù là coi như là Độ Kiếp kỳ cao thủ , cũng tuyệt đối bố trí không ra như truyền tống trận này , loại này dính đến không gian rất hay đồ vật , đã đã vượt qua tu sĩ bình thường có thể hiểu được phạm vi .
Hàn Phi Vũ hôm nay thực lực không yếu, hoặc nhiều hoặc ít có thể cảm nhận được cái loại đó không gian lực lượng uy áp , đối với Vu Giá loại uy áp , hắn tức là hướng tới lại có chút khen ngợi , có lẽ một ngày kia hắn đạt tới cái loại đó độ cao về sau , bản thân hắn thì có thể phóng ra như vậy uy áp .
Bất quá nói đi thì nói lại , trước mắt nhất trực quan đấy, thật ra thì vẫn là kia bốn người Nguyên Anh Kỳ lão giả , cái này bốn người lão giả mặc dù coi như đều là Nguyên Anh hậu kỳ tu vị , nhưng thực lực chỉ sợ đã là Nguyên anh kỳ Điên Phong Chi Cảnh , có lẽ có cơ hội , bọn hắn hoàn toàn có khả năng lên cấp Phân Thần kỳ , một lần hành động thành vì cao thủ chân chính , hưởng thụ hết Toàn Bất cùng đãi ngộ .
"Minh chủ , phía trước chính là Truyền Tống Trận rồi, chỉ cần lên tới kia Truyền Tống Trận phía trên , liền là có thể trực tiếp đạt đến mười ba vực , bớt đi mấy ngày lên đường thời gian , đến lúc đó chính là có cơ hội thấy Vực Chủ cùng Thiếu chủ rồi." Hoa Phong đi theo Hàn Phi Vũ sau lưng , xa xa thấy Truyền Tống Trận , hắn cũng là hơi có chút rung động , lập tức liền có thể thông qua Truyền Tống Trận trở lại mười ba vực , đối với hắn đã từng tu luyện sinh hoạt địa phương , hắn cũng là hết sức hoài niệm , hận không thể thoáng cái liền chạy trở về .
"Được, có thể rất nhanh chút đến mười ba vực , thấy chỉ mộng tự nhiên là được, bất quá Hoa Phong trưởng lão , kia bốn người lão giả là làm cái gì . Không sẽ có vấn đề gì đi!" Hàn Phi Vũ đè xuống kích động trong lòng , đúng lúc này hắn vẫn tính là tương đối thanh tĩnh , càng tới rồi thời điểm mấu chốt , hắn bây giờ suy nghĩ sự tình thì càng nhiều , trước khi vào thành thời điểm chính là một cái giáo huấn , hắn cũng không muốn ở chỗ này nữa xảy ra vấn đề .
Trước khi trông coi cửa thành chỉ có một tên Nguyên Anh sơ kỳ chi nhân cũng coi là cao thủ , bất quá vẫn là có thể dễ dàng thu thập hết , nhưng nơi này có bốn người Nguyên Anh Kỳ đỉnh phong cao thủ chân chánh , cái này bốn cái tên liên thủ , coi như là Lăng nhi xuất thủ cũng chưa chắc có thể khống chế cục diện , nếu như nữa sai được lời nói , hắn chỉ sợ khóc tâm đều đã có .
"Cái này , minh chủ đại nhân , trước khi đều do thuộc hạ lỗ mãng , bất quá lần này sẽ không ." Hoa Phong không khỏi ngượng ngùng cười cười , trước khi cửa thành sự tình , cơ hồ liền là nguyên nhân bởi vì hắn đưa đến , may mắn Hàn Phi Vũ đạo hạnh đủ cao , nếu không tất nhiên sẽ trễ nãi chuyện đấy.
"Minh chủ , bốn vị này chính là chuyên môn phụ trách mở ra Truyền Tống Trận đích thiên tiên đảo Khổ Tu Chi Sĩ , bọn hắn chưa bao giờ nhận thức , chỉ cần lấy được xuất linh thạch có thể mở ra Truyền Tống Trận , cho nên lần này minh chủ đại nhân chỉ cần tiền trả linh thạch là được , không cần phải xen vào mặt khác ."
"Hả? Tiêu tiền làm việc sao? Ta thích !" Nghe được Hoa Phong nói như vậy , Hàn Phi Vũ không khỏi lộ ra yên tâm vẻ mặt . Hắn không sợ nhất đúng là tiêu tiền , nếu như có thể dùng một ít linh thạch tới giải quyết , hắn thật đúng là chẳng muốn đi mở mồm , dù sao hắn hiện tại linh thạch còn nhiều, rất nhiều , hoa 3 vạn 5 vạn căn bản cũng không sẽ để ý .
"Đi , chúng ta đi qua ." Cảm thấy vội vàng , Hàn Phi Vũ không cần phải nhiều lời nữa , lắc mình đang lúc chính là hướng trong sân rộng đài cao đến gần đi . Nơi này là Truyền Tống Trận , nhưng chung quanh xác thực không có người nào , mà trên thực tế , nói như vậy , nếu là không có cái gì việc quan trọng mà nói..., thật vẫn có rất ít người chạy đến truyền tống trận này bên này , bởi vì vì tất cả Thiên Tiên đảo chi nhân đều hiểu , muốn dùng một lần Truyền Tống Trận , kia tốn hao cũng không phải đùa giỡn .
"Vèo !!!" Thân hình bay vút tầm đó , Hàn Phi Vũ đã làm tới trước đài cao phụ cận .
"Bốn vị tiền bối lễ độ , vãn bối hai người muốn đi mười ba vực , xin hãy bốn vị tiền bối hỗ trợ mở ra Truyền Tống Trận ." Đến gần về sau , Hàn Phi Vũ cũng là không chút do dự , trực tiếp chính là há miệng nói thẳng . Hắn lần này cũng không nói cái gì nữa mười ba vực đệ tử thân phận , có trước giáo huấn , hắn bây giờ là minh bạch , mười ba vực danh hào căn bản chơi không chuyển , ngược lại sẽ thành vì người khác giễu cợt khi dễ lý do , cho nên dứt khoát không hề lấy mười ba vực đệ tử tự cho mình là .
"Bạch!!!" Hàn Phi Vũ tiếng nói vừa ra , bốn người lão giả cơ hồ cùng một thời gian mở hai mắt ra , nhất thời , toàn bộ quảng trường giống như cũng thoáng cái trở nên phát sáng lên , Nhưng cách nhìn, cái này bốn người tu vi của lão giả , dĩ nhiên tới rồi ảnh hưởng cảnh vật chung quanh cảnh giới .
"Rất lâu không ai sử dụng Truyền Tống Trận , tiểu gia hỏa , ngươi muốn cũng mười ba vực thật không . Mười ba vực dưới đây có năm hải vực khoảng cách , 5000 vạn linh thạch , chúng ta đưa ngươi đi ." Bốn người lão giả giương đôi mắt , trong đó đối diện lấy Hàn Phi Vũ cái phương hướng này lão giả lạnh nhạt mở miệng nói . Đây là một tóc như cũ đen nhánh , chỉ là trên mặt đã treo đầy nếp nhăn , rồi lại lão giả tinh thần quắc thước , nhìn hắn hướng Hàn Phi Vũ ánh mắt không có bất kỳ khinh thị hoặc là mặt khác cảm xúc , có , chỉ là một mảnh lạnh nhạt , hoặc là nói là không chút biểu tình .
"Ahhh, 5000 vạn linh thạch ." Vậy mà , nghe tới lão giả hô lên con số về sau , Hàn Phi Vũ nhưng lại thoáng một phát Tử Hữu loại nghẹt thở cảm giác , 5000 vạn linh thạch , lão giả này mới mở miệng , lại chính là 5000 vạn linh thạch số lượng , 5000 vạn linh thạch , kia là một hạng gì khổng lồ con số . Chất thành một đống , cũng đã có thể xếp thành một tòa linh thạch sơn mạch rồi. Hắn mặc dù trên người có không ít linh thạch , nhưng là tuyệt đối không có khả năng tùy tùy tiện tiện liền ném ra 5000 vạn linh thạch.
Hàn Phi Vũ sau lưng , Hoa Phong tức thì bị lão giả này một câu chấn đắc trước mắt biến thành màu đen , 5000 vạn linh thạch , chỉ là đơn thuần một cái số lượng , để hắn có loại gập cả người cảm giác , lại nói tiếp , hắn tu luyện lâu như vậy , chưa từng thấy qua vượt qua 1000 vạn linh thạch cùng một chỗ lúc cảnh tượng!
"Hô , từ nơi này đến mười ba vực , lại cần 5000 vạn linh thạch . Nghe ý của hắn , còn giống như phải căn cứ khoảng cách tới tính toán chi phí , nếu như đây là đi mười 78 hải vực mà nói..., vậy có phải hay không nói muốn nộp 1 ức linh thạch ." Hơi kinh hãi về sau , Hàn Phi Vũ cũng là chậm rãi hồi phục thần trí , 5000 vạn linh thạch tuy nhiều , nhưng hiển nhiên không có đạt tới hắn chi trả không nổi nông nỗi .
Hơn nữa , vì mau mau đến mười ba vực , nhanh chóng thấy nhan chỉ mộng , đừng nói là 5000 vạn linh thạch , coi như là thật phải hao phí 1 ức linh thạch , hắn cũng tuyệt đối sẽ không chút do dự mà lấy ra .
"Khụ khụ , được, liền 5000 vạn linh thạch , không biết vãn bối hai người phải làm như thế nào . Trực tiếp lên tới cái này trên đài cao sao?" Hàn Phi Vũ thần sắc một kiên , thập phần thống khoái mà đáp ứng xuống . Hắn nhìn ra được , cái này bốn người lão giả tuyệt đối là nói một không hai chủ nhân , cho nên cũng căn bản không cần phải mặc cả , hơn nữa một khi nhiều lời mà nói..., đối phương bốn người hoàn toàn có khả năng trực tiếp đóng cửa không tiếp khách , đến lúc đó hắn chỉ sợ ngay cả khóc cũng không tìm tới địa phương .
"ừ ?" Nghe được Hàn Phi Vũ lại trực tiếp đáp ứng xuống , bốn người mặt của lão giả Thượng Đô là thoáng qua một tia kinh ngạc , hiển nhiên , bọn hắn còn thật không có nghĩ đến , Hàn Phi Vũ lại thật phải hao phí 5000 vạn linh thạch tiến hành truyền tống , dù sao , giống như Hàn Phi Vũ như vậy Kim Đan nhị trọng chi nhân , chỉ sợ chưa chắc lấy được ra 5000 vạn linh thạch ra, cho dù có thể cầm ra được , có vẻ như cũng chưa chắc sẽ cam lòng .
"Đem linh thạch giao cho chúng ta , lên tới trên truyền tống trận mặt , còn lại chúng ta sẽ giải quyết ." Lão giả cũng là không nói nhiều , cái cằm khẽ nhếch , đối với sau lưng đài cao báo cho biết hạ xuống, vẻ mặt lạnh nhạt nói.
"Được, 5000 vạn linh thạch , xin tiền bối cất kỹ ." Hàn Phi Vũ cũng là không nói nhiều , vừa nghĩ chính là cấp trữ vật giới chỉ Giới Linh ra lệnh , lập tức , Liên nhi chính là dùng Vòng Tay Trữ Vật trang hảo 5000 vạn linh thạch , bỏ vào Hàn Phi Vũ ống tay áo chính giữa .
Hàn Phi Vũ từ trong tay áo xuất ra Vòng Tay Trữ Vật , trực tiếp liền là đối với phía trước lão giả đã đánh qua , hắn cũng không sợ đối phương chơi lừa gạt , bởi vì Chỉ liếc hắn liền nhìn ra được , cái này bốn người lão giả không phải loại người như vậy , cũng hoàn toàn không cần phải lừa gạt hắn .
"Đúng vậy, 5000 vạn linh thạch không nhiều không ít , trên các ngươi đi thôi !" Lão giả kết quả Vòng Tay Trữ Vật , thần thức dò vào trong đó , lập tức chính là điểm rõ ràng linh thạch số lượng , thấy Hàn Phi Vũ lại thật sự có thể tiền trả nhiều linh thạch như vậy , trên mặt của hắn không khỏi thoáng qua vẻ tò mò , ở trong ấn tượng của hắn , thật vẫn chưa thấy qua Hàn Phi Vũ , Thiên Tiên đảo có chút danh tiếng mấy cái này phái nam đệ tử chính giữa , có vẻ như cũng không có Hàn Phi Vũ khuôn mặt này .
"Được, phiền toái bốn vị tiền bối ." Nghe được đối phương mở miệng , Hàn Phi Vũ cũng là không nói nhiều , đối với sau lưng như cũ chỗ đang khiếp sợ chính giữa Hoa Phong kéo một cái , hai người hơi nghiêng người đi tầm đó , chính là lên tới trên đài cao .
"Ba vị sư đệ , động thủ đi !" Đợi đến Hàn Phi Vũ hai người lên tới đài cao về sau , trước lão giả nhàn nhạt gật gật đầu , đang khi nói chuyện , hắn chính là thân hình một chuyến , từ đưa lưng về phía đài cao biến thành đối mặt đài cao , sau đó , hắn thông suốt vươn tay ra , một chưởng vỗ tại trên đài cao , cùng một thời gian , mặt khác ba phương hướng lão giả cũng là rối rít xuất thủ , phân biệt đánh ra một chưởng ở trên đài cao .
Bốn người Nguyên Anh Kỳ đỉnh phong cao thủ phân biệt đánh ra một chưởng , mà đúng lúc này , trước khi thu lệ phí lão giả kia trong lúc đó thần sắc khẽ động , nhất thời , một đống lớn linh thạch bắt đầu từ Hàn Phi Vũ đưa cho hắn Vòng Tay Trữ Vật đi ra , trải tại đài cao bốn phía , đại khái đếm một chút mà nói..., chỉ sợ khoảng chừng hơn trăm vạn khối .
"Tứ phương linh lực hội tụ , Truyền Tống Trận , khải !" Bốn người lão giả đồng thời trong tiếng hít thở , cùng lúc đó , trong tay của bọn hắn lộ vẻ hào quang tỏa sáng , cứ thế cuối cùng toàn bộ đài cao đều là toả hào quang rực rỡ , sau đó , chỗ ở trên đài cao phương Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong chính là trực tiếp biến mất không thấy gì nữa .
Chương 348: Chủ quan để lộ nội tình
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:37 Số lượng từ:4628
Hàn Phi Vũ cảm giác được trước mắt của mình lộ vẻ một mảnh trắng xóa , hắn muốn cố gắng mở ra ánh mắt của mình , nhìn một cái trước mắt đến tột cùng là một phen dạng gì cảnh sắc cùng tình huống , nhưng vô luận hắn cố gắng như thế nào , nhưng căn bản không thể mở hai mắt ra , không chỉ như thế , giờ này khắc này , hắn thậm chí cảm giác được toàn thân của mình đều bị một cỗ đặc thù năng lượng bao vây , loại cảm giác này , để cho hắn cơ hồ không cảm giác được sự hiện hữu của mình .
Cảm nhận được tình huống như vậy , trong lòng của hắn không khỏi bị một mảnh rung động chỗ nhồi vào , hắn biết , giờ này khắc này chính hắn phải là ở vào Truyền Tống Trận trong đó, bây giờ loại cảm giác này , hay là tại Truyền Tống Trận chính giữa cảm giác .
Hàn Phi Vũ trong lúc đó cảm giác được , nguyên lai giờ này khắc này chính hắn thật hết sức nhỏ bé , tại dạng này một cái Truyền Tống Trận trong đó, hắn căn bản cái gì cũng không còn , mặc kệ có nhiều nguy hiểm , hắn cũng căn bản không thể phản kháng , lúc này nếu là có cái gì ngoài ý muốn , hắn chỉ sợ sẽ trực tiếp ngủm (dập máy) .
Bất quá , cũng không có cho hắn quá nhiều thời gian đi nghĩ ngợi lung tung , chỉ là chốc lát công phu , Hàn Phi Vũ chính là cảm giác được toàn thân mình đều là chợt chợt nhẹ , sau đó , mắt lúc trước cái loại này một mảnh bạch mang cảm giác cũng là chậm rãi biến mất , thay vào đó , nhưng lại một mảnh bình thường ánh sáng . Theo bản năng , hắn chính là lần nữa nếm thử mở ra cặp mắt của mình , còn lần này , hắn thì là thập phần buông lỏng mở nhãn tình ra .
Đập vào mắt chỗ , một bộ cùng trước khi không kém bao nhiêu cảnh tượng hiện lên hiện tại trước mắt của hắn , tương tự là một mảnh to lớn rộng lớn quảng trường , một phương thạch đài , còn có bốn người tu vị cao thâm lão giả , hết thảy đều là như vậy tương tự , chỉ có điều , lúc này ngồi ở thạch đài bốn phía bốn người lão giả nhưng lại một cái khác lần quần áo cách ăn mặc , nói rõ lấy bốn người này không là trước kia bốn người , mà ở trong đó , tự nhiên cũng sẽ không là trước kia thứ tám vực Truyền Tống Trận .
"ừ ? Có người bị truyện đưa tới rồi hả? Đúng lúc này còn có ai sẽ chạy đến mười ba vực tới ." Ngay tại Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong từ Truyền Tống Trận hiện thân một khắc này , thạch chung quanh đài bốn người lão giả cũng là thông suốt mở ra hai mắt , bốn người bọn họ cùng trước bốn người lão giả đồng dạng , tương tự là thua trách trông chừng Truyền Tống Trận , đương nhiên , trên thực tế thì là ở Truyền Tống Trận nơi này tố Ngộ Không đang lúc ảo diệu , muốn một bước lên trời , còn nói trông chừng Truyền Tống Trận , bất quá chỉ là công việc phụ trợ thôi .
Khi nhìn thấy có người từ Truyền Tống Trận lúc đi ra , bốn người lão giả đều là không khỏi có chút ngạc nhiên , mười ba vực đúng lúc này có thể nói là đang loạn thời điểm , nói như vậy , mọi người thoát đi mảnh này loạn mà còn đến không kịp , lại thì sẽ không có người chạy tới chuyến bên này nước đục .
"Ồ . Dĩ nhiên là hai cái Kim Đan kỳ chi nhân . Kim Đan kỳ chi nhân cũng cần phải nảy sinh hơn ngàn vạn truyền tống chi phí sao? Xem ra hẳn không phải là người bình thường!" Rất nhanh , Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong tình hình chính là rơi vào bốn người lão giả trong mắt , thấy là hai cái Kim Đan kỳ chi nhân , cái này bốn người lão giả cũng là hơi sững sờ , bọn họ là biết sử dụng một lần Truyền Tống Trận tốn hao đấy, mặc kệ người tới từ đâu tới , ít nhất đều phải tốn phí hơn ngàn vạn linh thạch , nói như vậy , Kim Đan kỳ cấp bậc này tu sĩ , ngàn vạn linh thạch , thật vẫn quá sức lấy lên được .
"Xin chào bốn vị tiền bối , quấy rầy bốn vị tiền bối thanh tu , vãn bối hai người cảm giác sâu sắc áy náy ." Hàn Phi Vũ lắc đầu , đem trong đầu một ít tí ti cảm giác hôn mê đuổi đi , sau đó hắn chính là thấy được bốn song tò mò ánh mắt , mà thấy bốn người Nguyên Anh Kỳ đỉnh phong lão giả đều đem ánh mắt nhìn về phía nơi này , hắn chính là trực tiếp kéo Hoa Phong nhảy xuống thạch đài , rơi vào trên quảng trường mở miệng nói .
"Không sao , chúng ta phụ trách trông chừng Truyền Tống Trận , tự nhiên cũng sẽ không sợ bị quấy rầy ." Thấy Hàn Phi Vũ coi như tri lễ , khoảng cách gần hắn nhất một cái lão giả hài lòng nhẹ gật đầu , "Tiểu gia hỏa , hai người các ngươi từ đâu tới . Làm sao cố đi tới mười ba vực ." Ở trên trời tiên đảo , lại nói tiếp mỗi hải vực có danh tiếng các đệ tử đều cơ hồ là trèo lên tên trong danh sách , mà tu vị cao thâm một ít chi nhân , tự nhiên cũng sẽ đối với những người này làm hiểu một chút , hiển nhiên , đột nhiên xuất hiện Hàn Phi Vũ , có vẻ như ở trí nhớ của bọn hắn chính giữa thật đúng là rất xa lạ .
"Hồi bốn vị tiền bối , vãn bối chính là Thiên Tiên đảo mười ba vực Ngoại Vực chi nhân , trước khi đạt được Thiên Tiên đảo đặc sứ thông báo , biết được Thiên Tiên đảo muốn bắt đầu chọn lựa mới Thánh nữ , cho nên đặc biệt gấp trở về tham gia thịnh sự , xin hãy bốn vị tiền bối minh giám !" Nghe tới lão giả cái vấn đề lúc, Hàn Phi Vũ không khỏi sắc mặt vui vẻ . Từ đối phương trong miệng hắn nhưng lại đã minh bạch , giờ này khắc này , hắn thật người đã ở thứ mười ba vực phạm vi làm bên trong.
Vui sướng ngoài , Hàn Phi Vũ cũng là không dám thất lễ , vội vàng đối với lão giả cung kính hồi đáp .
"Hả? Dĩ nhiên là ta mười ba vực Ngoại Vực chi nhân . Không tệ không tệ , Ngoại Vực đệ tử có thể phát triển đến các ngươi như vậy , cũng là là thật cũng coi là khó , bất quá các ngươi không từng bước một đi trở về mười ba vực , lại Hoa Phong nhiều như vậy linh thạch cấp mặt khác hải vực những cái này lão gia hỏa , còn quả nhiên là có đủ lãng phí ." Nghe nói Hàn Phi Vũ hai người là là người mình, bốn người mặt của lão giả Thượng Đô là lộ ra một tia thân thiết vẻ , chỉ là một nghĩ đến Hàn Phi Vũ hai người lúc trở về tất nhiên hao tốn đại lượng linh thạch , bọn hắn liền là có chút không công bằng cảm giác .
"Thực không dám đấu diếm , vãn bối hai người lại là có chút chuyện khẩn yếu cần phải xử lý , cái này mới không tiếc tốn hao linh thạch chạy về , nếu như bốn vị tiền bối không có có vấn đề khác mà nói..., muộn như vậy bối hai người liền xin được cáo lui trước ." Hàn Phi Vũ cũng không muốn cùng bốn người này nhiều lời , bởi vì cái gọi là nói nhiều tất nói hớ , hắn có thể không biết mình câu nào sẽ để cho bốn người khó chịu , ba mươi sáu kế chạy là thượng sách , vẫn là tạm thời rời đi cho thỏa đáng .
"Có chuyện quan trọng phải xử lý . Cũng tốt , đã như vầy , các ngươi như vậy liền tạm thời rời đi thôi !" Cũng không có làm khó Hàn Phi Vũ hai người , nghe tới Hàn Phi Vũ nói có chuyện quan trọng phải xử lý về sau , một cái trong đó lão giả chính là trực tiếp phất phất tay , ý bảo bọn hắn có thể đã đi ra .
"Vãn bối cáo lui !" Hàn Phi Vũ tự nhiên thật tốt , nghe được đối phương cho đi , hắn nhưng lại trực tiếp đối với bốn người thi cái lễ , kéo Hoa Phong chính là bay vút ra , nơi thị phi không ở lâu , đây là hắn cho tới nay cũng thập phần công nhận một câu .
"Ba vị , các ngươi cảm thấy người này nhưng mà có cái gì bất đồng tìm Thường Chi chỗ ." Đợi đến Hàn Phi Vũ sau khi rời khỏi , một cái trong đó lão giả suy nghĩ một chút , liền là đối với mặt khác ba cái lão giả nói , mà trên mặt của hắn , cũng là không khỏi thoáng qua một tia khác thường vẻ .
"Cổ quái , quả nhiên là cổ quái , người trẻ tuổi kia chỉ có Kim Đan nhị trọng tu vị , Nhưng hắn từ Truyền Tống Trận đi ra , chỉ dùng trong chốc lát liền khôi phục bình thường , phải biết, coi như là Kim Đan kỳ Đại viên mãn chi nhân , ở thông qua Truyền Tống Trận thời điểm cũng sẽ thập phần không thích ứng , các ngươi nhìn cái Kim Đan hậu kỳ lão giả , cuối cùng đều là bị người tuổi trẻ kia kéo đi , căn bản chính là không có từ truyền tống di chứng khôi phục lại ."
"Đúng vậy, một cái Kim Đan nhị trọng tiểu gia hỏa , truyền tống về sau chỉ sợ cần mấy canh giờ khôi phục mới được , Nhưng hắn nhưng lại ngay cả vài phút đều không hữu dụng lên, lợi hại , quả nhiên là lợi hại ah !"
"Haha, không thể nói trước chúng ta mười ba vực cũng có nhân vật thiên tài ra đời! Những năm này vậy nghe nói cái này Nhất Hải vực kia Nhất Hải vực có nhân vật thiên tài xuất hiện , chúng ta mười ba vực lại vì sao không thể xuất hiện thiên tài ."
"Ai , thiên tài lại có thể thế nào . Hôm nay mười ba vực bắt đầu náo động , Vực Chủ đại nhân bị thương , Thiếu chủ vừa rồi không có cạnh tranh Thánh nữ thực lực và tư chất , cho dù xảy ra điều gì nhân vật thiên tài , chỉ sợ cũng không có ai giữ được , chúng ta hay là tại này lẳng lặng tìm hiểu đại đạo , tranh thủ sớm ngày càng tiến một bước mới là , tới Vu Kỳ hắn , chúng ta không cần quản nhiều như vậy ."
Bốn người lão giả nói xong lời cuối cùng , nhưng lại đều lộ ra vẻ đau thương , nguyên nhân nhưng lại nghĩ tới hiện nay mười ba vực , đã bắt đầu đi xuống dốc , càng ngày càng thế yếu, cho dù ra đời cái nhân vật thiên tài cũng là bạch đáp . Đang khi nói chuyện , bốn người rốt cuộc cũng là không hề nói nhiều bàn về , lộ vẻ thời gian dần qua nhắm hai mắt lại , tiếp tục tham ngộ nảy sinh Truyền Tống Trận huyền diệu.
"Hô , mười ba vực , ta rốt cuộc đến mười ba vực !" Hàn Phi Vũ thật dài mà thở ra một hơi , rốt cuộc bước lên mười ba vực mảnh đất này phía trên , giờ này khắc này , hắn không khỏi cảm giác được hết sức kích động , nhan chỉ mộng liền ở khu vực này trong đó, giờ này khắc này , có lẽ hắn cùng với nàng khoảng cách chỉ có không xa , tin tưởng dùng không được thời gian bao nhiêu , bọn hắn thì có thể lại gặp nhau .
"Cách Ly Thiên tiên đảo Thánh nữ chọn lựa đã Kinh Bất chân thời gian mấy tháng , ta nhất định phải mau mau tìm đến chỉ mộng , cũng không biết kế tiếp ta muốn đi đâu tìm nàng . Lấy thân phận của nàng , hiện tại hẳn là cùng thứ mười ba vực Vực Chủ cùng một chỗ đi!"
Vừa nghĩ tới đi tìm nhan chỉ mộng , Hàn Phi Vũ không khỏi có chút nhíu mày ra, hôm nay mặc dù tới rồi mười ba vực trong đó, Nhưng là mười ba vực lớn rồi đi , trời biết nhan chỉ mộng ở nơi nào tu hành , hơn nữa , đã nhan chỉ mộng là mười ba vực Thiếu chủ , hơn nữa còn là duy nhất Thiếu chủ , tự nhiên không có khả năng tùy tùy tiện tiện có thể thấy , hắn bất quá chỉ là từ bên ngoài chạy về Ngoại Vực đệ tử , muốn gặp nhan chỉ mộng , hơn có thể nói là khó càng thêm khó .
"Hoa Phong trưởng lão , chúng ta Hả? Hoa Phong trưởng lão , Hoa Phong trưởng lão ." Nghĩ đến kế tiếp hành trình , Hàn Phi Vũ lúc này mới nhớ tới vẫn luôn bị hắn lôi chạy Hoa Phong ra, thứ hai chính là từ mười ba vực đi ra , dù nói thế nào cũng so với hắn hiểu rõ tình huống phải nhiều , đúng lúc này không hỏi thăm đối phương , một mình hắn phí đầu óc nghĩ cái gì à?
Vậy mà , ngay tại Hàn Phi Vũ nhớ tới Hoa Phong , cũng muốn đối với thứ hai hỏi thăm thời điểm , hắn nhưng lại đột nhiên phát hiện , lúc này Hoa Phong , lại như trước ở vào một loại hồn hồn ngạc ngạc trạng thái trong đó, mang đến cho hắn một cảm giác , giống như là đang ngủ , hoàn toàn không có tỉnh ngủ.
"Ách , đây là thế nào . Trả như nào đây choáng váng cơ chứ?" Thấy Hoa Phong bộ dáng , Hàn Phi Vũ không khỏi lộ ra vẻ nghi hoặc , bất quá lập tức hắn chính là hồi phục thần trí , "Đúng rồi, tất nhiên là vừa vặn từ Truyền Tống Trận đi ra , Hoa Phong trưởng lão có chút không thích ứng nguyên nhân . Lại nói tiếp , bên trong truyền tống trận tình huống quả nhiên là áp lực , lấy Hoa Phong thực lực của trưởng lão , cũng là không thể nào giống như ta dễ dàng như vậy liền khôi phục ."
Hàn Phi Vũ Tâm tư Linh Lung , tự nhiên tưởng tượng có thể nghĩ thông suốt trong đó nguyên nhân , chỉ là , ngay tại hắn nghĩ được như vậy thời điểm , sắc mặt của hắn nhưng lại không khỏi biến đổi .
"Hư mất , trước ta từ Truyền Tống Trận đi ra , vừa ra tới liền biểu hiện được thập phần bình thường , Nhưng Hoa Phong trưởng lão cũng hôn mê đến đây , chẳng phải là nói , trước kia bốn người lão giả , liếc có thể nhìn ra được ta có vấn đề đã đến rồi sao ."
Hàn Phi Vũ phản ứng cực nhanh , chỉ là hơi suy nghĩ một chút , hắn chính là muốn tới rồi vấn đề trong đó , mà nghĩ đến những thứ này , sắc mặt của hắn không khỏi hơi có chút ngưng trọng . Hắn cũng không muốn để cho tình huống của mình bại lộ quá nhiều cấp những người khác , nếu quả như thật khiến người khác biết , hắn một cái Kim Đan nhị trọng chi nhân , liền là có thêm vượt xa Kim Đan hậu kỳ thực lực cường đại , trời biết sẽ cho hắn rước lấy bao nhiêu phiền toái .
"Ai , khó lòng phòng bị ah ! Lần này làm thật là có chút khinh thường ." Suy nghĩ bay lộn , Hàn Phi Vũ cuối cùng nhịn không được thở dài một tiếng , "Chỉ hy vọng kia bốn người lão giả không có nghĩ nhiều như vậy đi! Hơn nữa bốn người bọn họ ở Truyền Tống Trận tĩnh tu , vậy cũng sẽ không đối với ta sinh ra cái uy hiếp gì mới đúng."
Đến cuối cùng , Hàn Phi Vũ cũng là chỉ có thể tự mình an ủi mình , dù sao sự tình cũng đã phát sinh , hắn cho dù ảo não cũng vô dụng , cùng hắn hối hận , còn không bằng nhận thức nhận thức Chân Chân đi làm chuyện kế tiếp .
"Không muốn , vẫn là trước tiên đem Hoa Phong trưởng lão cứu tỉnh , sau đó nghĩ biện pháp đi tìm chỉ mộng mới là , thời gian mấy tháng bảo ngắn cũng không ngắn lắm , nhưng là là thật không coi là dài, ta nhất định phải dành thời gian rồi." Hàn Phi Vũ không nghĩ nhiều nữa , lắc đầu , hắn liền đem ánh mắt nhìn về phía Hoa Phong , bàn tay vừa nhấc , liền đem một dòng linh lực đánh vào thứ hai trong thân thể , trợ giúp thứ hai xua tan hôn mê .
Bất kể nói thế nào , hắn hiện tại cũng là bước lên mười ba vực phạm vi , hơn nữa nhan chỉ mộng chỗ , thế tất là cùng mười ba vực Vực Chủ chỗ thập phần tới gần , hắn coi như là có một cái mắt to ngọn , muốn tìm được nhan chỉ mộng , như vậy chỉ cần chạy mười ba Vực Chủ phương hướng đến tìm , có lẽ sớm muộn gì cũng có thể tìm được đấy, đối với cái này , hắn tràn đầy tin tưởng .
Chương 349 phong vân đài
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:38 Số lượng từ:4260
"Minh chủ , Vực Chủ đại nhân nàng theo như cứ theo lẽ thường mà nói hẳn là ở này trong phim Thánh thành trong đó, bất quá , Vực Chủ đại nhân dù sao là cao thủ chân chính , từ trước đến nay cũng đều là Thần Long Kiến Thủ Bất Kiến Vĩ , tăng thêm gần đây đồn đãi Vực Chủ đại nhân bị thương rất nặng , bây giờ Vực Chủ đại nhân đến tột cùng có ở đấy không mười ba vực , thật đúng cũng là khó mà nói ."
Nơi này là một mảnh người đi đường dũng động đường phố , trên đường phố , Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong chậm rãi bước Từ Hành , giống như là những người khác đồng dạng , biểu hiện ra nhìn không ra bất kỳ không ổn . Mà lúc này , hai người nhưng lại một bên đi lại , một bên lấy truyền âm tình thế trao đổi lấy .
Hoa Phong trước khi ở thông qua Truyền Tống Trận về sau lâm vào hôn mê , cũng là bị Hàn Phi Vũ một phen xuất thủ cấp điều tới , sau khi tỉnh lại , hai người bọn họ chính là đi tới trên đường phố , vừa muốn đem phát tìm hiểu tin tức , một bên tìm kiếm lấy tìm được nhan chỉ mộng phương pháp xử lý , chỉ là qua sau một hồi lâu , hai người vẫn như cũ là nghĩ không ra hữu hiệu biện pháp ra, chỉ có thể là chẳng có mục đích mà trong đám người xuyên qua .
"Nếu như mười ba vực Vực Chủ không có ở đây , như vậy sự tình cũng là có thể trở nên đơn giản một ít , ta nghĩ, mặc kệ kia mười ba Vực Chủ phải hay là không ở đây, chỉ mộng có lẽ cũng sẽ trong này Thánh thành không thể nghi ngờ , phía trước chính là mười ba vực Vực Chủ cung điện , chỉ mộng tám phần Ứng Cai Tựu ở trong đó ." Nghe Hoa Phong giải thích , Hàn Phi Vũ âm thầm nhẹ gật đầu , sau đó liền đem ánh mắt nhìn về phía phương xa , nơi nào , một tòa cung điện to lớn đột ngột từ mặt đất mọc lên , chính là mười ba vực Vực Chủ cung điện .
Thiên Tiên đảo mười tám vực , từng cái hải vực Vực Chủ đều có như vậy một tòa cung điện , trước khi ở thứ tám vực thời điểm hắn cũng là xa xa mà nhìn thấy qua thứ tám Vực Chủ cung điện , chỉ có điều khi đó hắn cách cung điện kia thập phần xa xôi , nhưng lại thấy không thế nào rõ ràng , lúc này khoảng cách gần như vậy thấy mười ba Vực Chủ cung điện , hắn không khỏi bị phía trước tòa cung điện này chỗ thán phục .
Đương nhiên , được chứng kiến kiếp trước nhà cao tầng , đối với Vu Giá ngồi đứng thẳng vào mây trời cung điện , hắn rất nhanh chính là không nghĩ nhiều nữa , càng nhiều nữa , hắn nhưng lại bắt đầu suy nghĩ bên trong cung điện này.
Hàn Phi Vũ rất rõ ràng , nếu như hết thảy đều bình thường , như vậy mười ba vực Vực Chủ cùng với Thiếu chủ nhan chỉ mộng , cũng đều là ở tòa cung điện này trong đó, hắn hiện tại gặp phải vấn đề , chính là muốn như Hà Tiến đến tòa cung điện này trong đó, cũng nghĩ biện pháp tìm được nhan chỉ mộng . Đầu tiên , mạnh mẽ đâm tới hiển nhiên là không được , lại nói tiếp , mười ba Vực Chủ cung điện chính là xây dựng ở một mảnh dãy cung điện trong đó, cung điện to lớn chung quanh , vẫn là có một mảng lớn lớn tiểu cung điện , trong đó không biết tồn tại bao nhiêu cao thủ cường đại .
Có thể tưởng tượng , nếu như hắn mạnh bạo mà nói..., như vậy chỉ sợ không đợi xâm nhập rất xa , cũng sẽ bị mười ba Vực Chủ những cái này hộ pháp phát hiện , liên thủ giết chết . Từng cái Vực Chủ tới tay Hạ Đô có Phân Thần kỳ hộ pháp , số lượng không đồng nhất , thực lực khác nhau , nhưng tuyệt đối không thiếu Phân Thần hậu kỳ cao thủ , cho dù là Lăng nhi xuất thủ , đều chưa hẳn là những người đó đối thủ , cho nên cứng rắn đến tự nhiên là người thứ nhất bị bài trừ .
Hơn nữa , cho dù Hàn Phi Vũ thật đã đánh vào ở giữa nhất cái kia ngồi trong cung điện , nếu như có thể thấy nhan chỉ mộng cũng may, nếu là thấy không được , đến lúc đó càng là sẽ trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích , bị người trở thành cái bia đồng dạng tới đánh , đến lúc đó càng là cửu tử nhất sinh .
"Hoa Phong trưởng lão , ngươi dù nói thế nào đều là ở Thiên tiên này đảo dạo qua , Nhưng là có thể nghĩ đến cái gì biện pháp xâm nhập vào phía trước trong cung điện sao?" Hàn Phi Vũ trong khoảng thời gian ngắn thật sự là không thể tưởng được biện pháp gì tốt , chỉ có thể là lần nữa đối với Hoa Phong hỏi.
"Ai , minh chủ đại nhân cất nhắc thuộc hạ , thuộc hạ mặc dù đang Thiên Tiên đảo tu luyện lớn lên , nhưng thân phận địa vị vẫn luôn là thập phần thấp , cho đến Kim Đan trung kỳ thời điểm , cũng chưa bao giờ từng đã tiến vào Vực Chủ đại nhân cung điện , hơn nữa đừng nói là Vực Chủ đại nhân cung điện , coi như là một ít hộ pháp cung điện , thuộc Hạ Đô chưa từng đã tiến vào trong đó , để cho thuộc hạ nghĩ biện pháp , thuộc hạ quả nhiên là không cách nào có thể tưởng tượng ."
Hoa Phong không khỏi lộ ra cười khổ , đúng như hắn nói như vậy , hắn ở đây Thiên Tiên đảo chính giữa cơ hồ chính là con kiến vậy vai trò , Nhưng có thể ở những người bình thường kia trong mắt hắn rất lợi hại , nhưng ở Thiên Tiên đảo cao thủ chân chánh trong mắt , hắn ngay cả một con kiến nhỏ cũng không tính , tiến vào Vực Chủ cung điện . Đó là chỉ có từng cái hải vực Vực Chủ hộ pháp mới có quyền lợi , nhưng lại rất đúng đạt được Vực Chủ tuyên cách nhìn, nếu không bất luận kẻ nào đều là không thể tiến vào bên trong đấy.
"ừ ? Đúng rồi minh chủ đại nhân , thuộc hạ nhưng lại trong lúc đó nghĩ tới một chuyện ra, có lẽ chỉ có khả năng giúp đạt được minh chủ đại nhân ." Ngay tại Hoa Phong lắc đầu thở dài thời điểm , hắn nhưng lại trong lúc đó giống như là nhớ ra cái gì đó , vẻ mặt chấn động , hắn liền là đối với Hàn Phi Vũ mở miệng nói .
"Nói , Hoa Phong trưởng lão có lời cứ nói , không cần có bất kỳ băn khoăn nào ." Hàn Phi Vũ cũng là vẻ mặt chấn động , hắn thật sự nghĩ không ra cái gì biện pháp tốt ra, nếu như Hoa Phong có thể nghĩ đến chủ ý lời nói , như vậy tự nhiên là chuyện tốt một kiện , hơn nữa cho dù đối với Phương Tưởng chủ ý không thể thực hiện được , thực sự hoàn toàn có khả năng cho hắn cung cấp một ít nghĩ cách , dù sao cũng tốt hơn hắn ngày Mã Hành Không , nói đại đi đoán mò .
"Minh chủ đại nhân , ở từng cái hải vực trong đó, nhưng lại đều có một chỗ phong vân đài , cái gọi là phong vân đài , kỳ thật chính là trời tiên đảo mười tám vực một chỗ sân đấu võ , các đại hải vực chọn lựa nhân tài , phong vân đài chính là trong đó một cái đường giây . Chỉ cần có thể ở phong vân đài bên trên liên tục chiến thắng trăm tràng , như vậy thì cũng tìm được cái đó hải vực chính giữa là một loại hộ pháp triệu kiến , mà nếu là có người có thể vượt cấp khiêu chiến , chiến thắng cực kỳ với mình ba cấp độ trở lên cao thủ lời nói , như vậy càng là có khả năng đạt được cái đó hải vực Vực Chủ đại nhân tự mình triệu kiến , bởi vì có thể vượt ba cấp chiến thắng đối thủ , kia đã là thiên tài chân chính tượng trưng , hoàn toàn đáng giá đi đại lực bồi dưỡng ."
Hoa Phong càng nói càng là kích động , hắn thời gian dài chưa có trở về Thiên Tiên đảo , nhưng lại suýt nữa đã quên chuyện này , bây giờ muốn nảy sinh chuyện này ra, hắn nhưng lại nhất thời cảm thấy thật to hi vọng .
Hàn Phi Vũ thực lực , trong lòng của hắn nhưng mà hết sức rõ ràng , mặc dù không biết Hàn Phi Vũ hiện tại đến tột cùng có bao nhiêu lợi hại , nhưng hắn hiểu được , coi như là hắn cùng Hàn Phi Vũ động thủ , cũng chỉ có thể là bị Hàn Phi Vũ toàn thắng , mà hắn và Hàn Phi Vũ ở giữa chênh lệch đẳng cấp , nhưng lại khoảng chừng năm cấp độ . Năm cấp độ còn có thể dễ dàng chiến thắng , như vậy càng ba cấp độ khiêu chiến , hiển nhiên càng là không nói chơi .
"Phong vân đài . Vẫn còn có chỗ như thế ." Hàn Phi Vũ ánh mắt cũng là trong nháy mắt phát sáng lên , càng tầng ba chiến thắng đối thủ có thể đạt được Vực Chủ tự mình tiếp kiến , lấy thực lực của hắn , đừng nói càng tầng ba khiêu chiến , coi như là càng tầng năm , sáu tầng tầng bảy cũng tuyệt đối không phí khí lực gì , cái này chẳng phải là nói , hắn có thể thập phần dễ dàng liền có thể thấy mười ba vực Vực Chủ rồi hả? Mà một khi thấy mười ba vực Vực Chủ , khoảng cách như vậy thấy nhan chỉ mộng , có lẽ cũng tuyệt đối sẽ không xa .
"Đi đi đi , Hoa Phong trưởng lão , mang ta đi mười ba vực phong vân đài , sẽ đi ngay bây giờ ." Có cơ hội như vậy bày ở trước mắt , Hàn Phi Vũ ở đâu còn sẽ bỏ qua . Mặc kệ đồn đãi là thật là giả , hắn cũng phải đi kia phong vân đài khiêu chiến một phen , dù là không thể thấy mười ba Vực Chủ , nhưng là có thể thông qua phong vân đài cùng một chút mười ba vực hộ pháp tiếp xúc , như vậy cũng có thể từ đó tìm kiếm tiến vào Vực Chủ cung điện cơ hội .
Chủ tớ hai người có lập kế hoạch về sau , chính là lập tức đã bắt đầu hành động , phong vân đài sự tình , toàn bộ Thiên Tiên đảo chi nhân nhưng lại cũng biết , mà phong vân đài , lại nói tiếp nhưng lại không ở chính giữa tâm Thánh thành , mà là đang trong khoảng cách Thánh thành không xa một hòn đảo phía trên , từng cái hải vực cũng chỉ có một ngồi phong vân đài , những thứ kia có lòng muốn thông qua phong vân đài dương danh lập vạn chi nhân , cũng sẽ từ từng cái hải đảo tụ tập đến phong vân đài bên kia , lại nói tiếp , từng cái hải vực trong đó, đều cũng có từ phong vân đài đi ra cao thủ , nghe nói , một ít Vực Chủ hộ pháp , thậm chí đều có là từ phong vân đài chính giữa trổ hết tài năng , bị Vực Chủ nhìn trúng , đề bạt đứng lên với tư cách hộ pháp .
Hoa Phong rời đi nhiều năm , đối với Vu Phong Vân đài vị trí cũng là dù sao cũng hơi mơ hồ , bất quá chỉ là hơi sau khi nghe ngóng , bọn hắn chính là nghe được phong vân đài vị trí , mười ba vực phong vân đài , ngay tại liên tiếp trung tâm vực hòn đảo phía trên , Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong rời đi trung tâm vực trung tâm Thánh thành , trực tiếp chạy tới gần hòn đảo đi , rất nhanh chính là tới rồi phong vân đài chỗ ở hòn đảo phía trên .
Mặc dù mười ba vực hiện nay tình thế có chút đặc thù , vậy mà , phong vân đài bên này nhưng lại một chút cũng không sẽ chịu ảnh hưởng , bởi vì vì lớn Gia Đô minh bạch , chỉ cần ở phong vân đài bên này có tiếng , như vậy bất kể là ai tới làm Vực Chủ , cũng tất nhiên có thể đạt được trọng dụng , dù là bây giờ Vực Chủ thay đổi , như vậy mới Vực Chủ cũng tất nhiên sẽ hết sức lôi kéo tài bồi , cho nên , ngay tại mười ba vực những thứ khác hòn đảo không khí có một chút biến hóa thời điểm , phong vân đài chung quanh nhưng lại như trước không khí nhiệt liệt .
Làm Hàn Phi Vũ cùng Hoa Phong đi tới nơi này một mảnh đài cao mọc như rừng khu vực thời điểm , đầu tiên đập vào bọn hắn mi mắt đấy, chính là suốt mười tám ngồi cao lớn đài vuông , mà giờ này khắc này , cái này mười tám ngồi phương trên đài , trong đó có một chút phương trên đài chính là từng người có một tu sĩ ngồi ngay ngắn Vu Kỳ lên, như là ở nghiêm túc tu luyện , hoặc là điều chỉnh khí tức cùng trạng thái , mà còn có mấy toà cái Tử Thượng , giờ phút này nhưng lại đang tiến hành chiến đấu , mỗi một tổ chiến đấu cũng là đồng cấp chi nhân chiến đấu , không khí hết sức bốc lửa . Cuối cùng mấy tòa đài cao , lúc này lại là không có một bóng người .
"Cái này là mười ba vực phong vân đài sao? Như thế nào có nhiều như vậy cái bàn ." Thấy phía trước từng tòa thạch đài , Hàn Phi Vũ sắc mặt trong nháy mắt phát sáng lên , hắn biết , có thể hay không thấy nhan chỉ mộng , trước mặt những thứ này thạch đài chính là một cơ hội .
"Minh chủ đại nhân , cái này mười tám ngồi đài vuông phải là phong vân đài rồi, tổng cộng mười tám ngồi , từ thấp đến cao , theo thứ tự là Kim Đan nhất trọng đến Nguyên Anh Cửu Trọng cao thủ luận võ đài , tương ứng tu vị bên trên tương đối võ đài , chỉ cần có thể thắng liên tiếp trăm tràng , như vậy liền là có thể đạt được lợi ích cực kỳ lớn , trở thành một chút hộ pháp đệ Tử Dã được, tâm phúc cũng thế , nhưng lại cũng có rất nhiều chỗ tốt ."
Hoa Phong đúng lúc mà đứng ra vì Hàn Phi Vũ làm lấy giải đáp , hắn đối với Vu Phong Vân đài vẫn là hết sức hiểu rõ , nhớ ngày đó , hắn kỳ thật cũng là vẫn luôn muốn vượt qua phong vân đài , chỉ tiếc một mực không có cơ hội , chờ hắn cuối cùng nghĩ lên cái thời điểm , cũng là bị phái ra Thiên Tiên đảo , căn bản cũng không có cơ hội như vậy .
"Còn có , minh chủ đại nhân , ngài nếu là muốn nhảy tầng khiêu chiến lời nói , đầu tiên cũng là phải chiến thắng mình đồng cấp chi nhân hơn nữa chỉ có chiến thắng mười cái đồng cấp chi nhân về sau , mới có tư cách đi khiêu chiến cao một tầng thứ đối thủ , sau đó lại chiến thắng mười cái cao nhất tầng lần đối thủ , chính là có khiêu chiến cao mình hai cấp độ đối thủ , cứ thế mà suy ra , bên trên không ngừng phát triển ."
Vượt cấp khiêu chiến không phải nói giỡn thôi , nếu như tùy tùy tiện tiện có thể vượt cấp khiêu chiến , ai cũng đi thử thời vận , như vậy những thứ kia ở cấp cao nhất cái Tử Thượng trước mặt người chẳng phải là sẽ rất mệt mỏi . Cho nên tự nhiên không phải ai cũng có thể tùy tiện vượt cấp khiêu chiến .
"Được rồi, Hoa Phong trưởng lão không cần nói nhiều , đợi trên ta cái trước giải quyết cái đó Kim Đan nhị trọng chi nhân , hôm nay , ta liền phải ở chỗ này phá một kỷ lục , ta ngược lại thật ra nhìn một chút , nếu như ta một hơi càng tầng năm chiến thắng đối thủ , như vậy cái này mười ba vực Vực Chủ sẽ sẽ không đích thân triệu kiến ta ." Hàn Phi Vũ phất tay đã cắt đứt Hoa Phong giải thích , hắn hiện tại đã là không thể chờ đợi được , ở đâu còn có tâm tư nghe những thứ này.
Đang khi nói chuyện , hắn chính là bay người lên trước, chạy thẳng tới Kim Đan nhị trọng cái kia ngồi đài vuông lao đi .
Chương 350: Lôi đài tỷ thí
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:38 Số lượng từ:4306
"Gần đây Thiên Tiên đảo thật đúng là tới không ít người , phong vân đài gần mấy tháng đến nay thật đúng là bốc lửa phải không có mà nói, bình thường kia Nguyên Anh kỳ trở lên chín tòa đài cao , cơ hồ đều không có Nhân thượng cái , mà mấy tháng này , mà ngay cả Nguyên Anh ngũ trọng cao thủ luận võ đài đều có Nhân thượng cái tỷ thí , chậc chậc , xem ra bên ngoài cũng là đến rất nhiều cao thủ , muốn ở trên trời tiên đảo đặt chân , thậm chí đạt được trọng dụng!"
"Không thể như vậy sao . Thiên Tiên đảo phong vân đài kỳ thật liền là một loại rất nhanh nổi danh phương thức , hơn nữa hoàn toàn có thể thông qua ở phong vân đài bên trên biểu hiện hấp dẫn tầng trên cửa chú ý của , hơn nữa Thiên Tiên đảo cũng không tính bài ngoại (loại bỏ những gì của nước ngoài) , những thứ kia từ bên ngoài đi tới Thiên Tiên đảo đấy, như thế nào lại không nắm chặt cơ hội như vậy biểu hiện một phen ."
"Ha ha , nói đúng lắm, nhất là một ít ở bên ngoài phạm lỗi người , nếu như có thể ở trên trời tiên đảo đạt được trọng dụng , như vậy thì coi như là thù Gia Đô không dám tới Thiên Tiên đảo báo thù ."
"Bất quá nói đi thì nói lại , lần này Thiên Tiên đảo Thánh nữ tổng tuyển cử , hút dẫn tới bên ngoài chi nhân nhiều như thế , trước khi đã Kinh Hữu một cái Kim đan Tứ trọng chi nhân thắng đã đủ rồi trăm tràng , hiện tại nghe nói bị thứ Tam hộ pháp đã thu vào môn hạ , đã trở thành cao tầng , quả nhiên là một bước lên trời nhé!"
"Ai , người nọ đúng là một cao thủ , có thể ở Kim đan Tứ trọng địa phương trên đài liên tục chiến đấu ròng rã bảy ngày , thắng được trăm phen thắng lợi , đạt được thứ Tam hộ pháp nhìn trúng cũng là tự nhiên chuyện , lại nói tiếp , nếu không phải hiện tại mười ba vực tình huống đặc thù , thứ nhất hộ pháp cùng thứ Nhị hộ pháp đều bận rộn sự tình khác , chỉ sợ thứ Tam hộ pháp cũng chưa chắc có thể giành được đến ."
"Không nói , mau nhìn tỷ thí đi! Hiện tại Kim đan Tam trọng , Kim đan Tứ trọng cùng với Kim Đan ngũ trọng vài toà võ trên đài mấy người , cũng là liên tục thắng vài tràng cao thủ , nói không chừng lại có có thể thắng trăm tràng thiên tài xuất hiện! Ồ . Kim Đan nhị trọng một ít ngồi đài vuông lại có người lên đài khiêu chiến , bây giờ đang ở cái Tử Thượng Kim Đan nhị trọng chi nhân , đã liên tục thắng 15 trận , cái này khiêu chiến chi nhân không biết có thể hay không tương kì đánh xuống ."
"Haha, cái đó Kim Đan nhị trọng cao thủ không đơn giản , chính là ngày Tiên Đảo Chi Thượng nguyên trụ chi nhân , ta xem cái này mới lên đài gia hỏa chưa chắc là đối thủ ."
Phong vân đài chung quanh tiếng người huyên náo , vừa gặp Thiên Tiên đảo Thánh nữ chọn lựa kỳ hạn , phía ngoài rất nhiều tu sĩ đều là đi tới Thiên Tiên đảo tham gia thịnh sự , hoặc là muốn nịnh bợ mới Thánh nữ , những người này đi tới Thiên Tiên đảo , có rất nhiều cũng nhịn không được thấy cái mình thích là thèm , chạy đến phong vân đài phía trên luận bàn tài nghệ , kể từ đó , vốn là nhân khí rất đủ phong vân đài , càng trở nên nối liền không dứt , luôn có người lên đài khiêu chiến , cũng chỉ có người bị nhân vật mới đánh tiếp .
Giờ này khắc này , trừ kia vài toà Nguyên Anh hậu kỳ trên đài cao không ai lên đài bên ngoài , còn lại võ cái chi Thượng Đô có người , Kim Đan nhị trọng địa phương trên đài , một chàng trai trẻ tuổi đang ngạo nghễ ngồi ở chỗ kia khôi phục trạng thái , người nam tử trẻ tuổi này tên là Tô Vĩ , chính là Thiên Tiên đảo mười ba vực dân bản địa , tư chất thập phần không tệ, lần này mượn người ngoại lai rất nhiều cơ hội , hắn nhưng lại kiếm đủ mọi cách mà muốn liên tục thắng được trăm tràng , dùng cái này thắng được phía trên chú ý .
Hắn hiện tại đã liên tục thắng sự vật tràng , như vậy số lượng mặc dù không ít , nhưng khoảng cách thắng liền trăm tràng còn kém quá nhiều , bất quá hắn không nóng nảy , hắn tin tưởng , lấy tư chất của hắn , tuyệt đối có thắng liền trăm tràng thực lực , hơn nữa , cho dù trên đường thua , hắn cũng có thể một lần nữa , lần nữa thắng trở về , cho đến thắng liền trăm tràng mới thôi .
"Vèo !!!" Âm thanh xé gió truyền đến , đang đang nhắm mắt điều tức Tô Vĩ thông suốt mở hai mắt ra , ở trước mặt của hắn , một chàng trai trẻ tuổi vẻ mặt lạnh nhạt đứng ở nơi đó , hiển nhiên là bên trên tới khiêu chiến đấy.
"Lại có Nhân thượng cái khiêu chiến sao? Ta đã thắng liền 15 trận , bây giờ là thứ mười sáu tràng ." Chậm rãi đứng lên , Tô Vĩ trên mặt của thoáng qua một tia nụ cười tự tin . Hắn đã điều chỉnh tốt trạng thái , hắn hiện tại tuyệt đối là nhất đỉnh phong nhất thời điểm , cho nên , hắn có lòng tin đem trước mắt lên đài người trẻ tuổi này đuổi xuống cái đi , lần nữa bước về trước tiến thêm một bước .
"Tiểu tử , trước khi lên đài khiêu chiến người của ta , cũng đã Kinh Bị ta hung hăng đánh xuống đi , bị thương nhẹ nhất cũng phải trở về nuôi tới mười ngày nửa tháng , thức thời liền trực tiếp nhận thua , như vậy có thể miễn chịu được tổn thương , mà ta cũng có thể tỉnh chút khí lực ."
Khóe miệng nhảy lên , Tô Vĩ bẻ bẻ cổ , hoạt động một chút thủ đoạn , mặt mũi khinh thị mà nói. Trong mắt hắn , phía trước cái này toàn thân áo trắng thanh niên hết sức bình thường , một chút cũng nhìn không ra cao thủ khí thế ra, cơ hồ chính là bên trên đưa cho hắn đưa đồ ăn đấy, muốn cầm xuống ván này , tuyệt đối hết sức đơn giản , cho nên liền là nhịn không được cơ tiếu nảy sinh đối phương.
Vậy mà , đánh chết hắn hắn cũng sẽ không minh bạch , người tuổi trẻ trước mắt thoạt nhìn bình thường , kỳ thật căn bản chính là cao thủ chân chính hoàn toàn nội liễm biểu hiện , đối phương cường đại , như thế nào hắn đang có thể nhìn thấu hay sao?
"Ngươi nhưng mà nói xong rồi hả? Nói hết lời , chúng ta là không phải có thể bắt đầu chiến đấu ." Hàn Phi Vũ bình phục lại trong lòng vội vàng , đối với với nam tử trước mắt , hắn căn bản chút nào không để trong mắt , cho nên đối phương chế nhạo nói như vậy , hắn căn bản ngay cả nghe cũng chẳng muốn đi nghe , lãnh đạm quét đối phương liếc , hắn dùng phương thức của mình cấp ra đối phương một đáp án .
"ừ ? Không thể tưởng được ngươi còn rất nóng nảy sao , ngươi đã vội vã xuống đài , ta như vậy sẽ thanh toàn ngươi rồi ." Dứt lời , Tô Vĩ nhưng lại bỗng nhiên đi đầu động thủ . Hắn mặc dù lời nói được đẹp , nhưng thật tới rồi động thủ thời điểm , hắn nhưng lại so với ai khác đều phải gian trá , trước mười mấy người , một nửa đều là bị hắn dùng đột nhiên tập kích phương thức đánh tiếp đấy, lần này , hắn nhưng lại lập lại chiêu cũ , còn phải đánh đòn phủ đầu .
"Hừ, ta cũng không cần ngươi nằm thêm mấy ngày , lăn xuống đi một Biên nhi lạnh mau đi đi !" Mắt thấy đối phương khởi xướng đột nhiên tập kích , Hàn Phi Vũ nhưng lại ngay cả không động chút nào , trong mắt hắn , công kích của đối phương đơn giản chậm như rùa bò , hơn nữa mềm nhũn không có một tia lực đạo đáng nói , công kích như vậy , cho dù hắn đứng ở chỗ này làm cho đối phương tới đánh , cũng căn bản sẽ không đã bị bất kỳ uy hiếp gì .
"Thình thịch !!!" Tô Vĩ công kích được Hàn Phi Vũ phụ cận , vậy mà , ngay tại hắn thấy Hàn Phi Vũ không có tránh né , cho là mình lần này lại muốn đắc thủ thời điểm , Hàn Phi Vũ nhưng lại trong lúc đó đưa bàn tay ra . Bịch một tiếng , Tô Vĩ quả đấm của cũng là bị một nguồn sức mạnh tập trung , sau đó , hắn chính là biến thành một cái bao cát giống như, bay thẳng đến phương xa quẳng ra , nhìn không trung một ngụm máu tươi phun ra , trực tiếp rơi rơi xuống thạch đài phía dưới .
Một đại đội tiếp theo thắng 16 trận cao thủ , thậm chí ngay cả Hàn Phi Vũ một chiêu đều không có ngăn lại , chính là bị một quyền đánh bay , một màn này , nhưng lại lập tức bị dưới đài những thứ kia xem cuộc chiến chi nhân sở chứng kiến , trong khoảng thời gian ngắn , từng tiếng nhẹ kêu thanh âm không ngừng vang lên , hiển nhiên là bị Hàn Phi Vũ biểu hiện sở kinh đến .
"Cái này mới lên đài gia hỏa quả nhiên là rất có nghề (có một bộ) , một quyền liền giải quyết cái đó Tô Vĩ , tuyệt đối không phải nhân vật bình thường , thấy vậy Kim Đan nhị trọng địa phương trên đài , nhưng lại xuất hiện một cái cao thủ chân chính ."
Người phía dưới bầy trong đó, rất nhiều cao thủ đều là thấy được Hàn Phi Vũ xuất thủ , những cao thủ này nhãn giới đều không thấp , đối với Hàn Phi Vũ biểu hiện , bọn họ đều là nhìn ra được Hàn Phi Vũ đích thủ đoạn , không thể nghi ngờ , lấy Hàn Phi Vũ biểu hiện ra thực lực , thật đúng có thể nói là có hi vọng trùng kích rất nhiều phen thắng lợi nhân vật thiên tài . Trong khoảng thời gian ngắn , rất nhiều người đều là đem ánh mắt từ khác trên bệ đá chiến đấu chuyển tiến đến gần .
Đương nhiên , gần kề chỉ là một phen thắng lợi , Hàn Phi Vũ thực sự tự nhiên không có đạt tới bị tất cả mọi người chú ý tình trạng , một ít chú ý tới bên này người có thể sẽ quăng tới một ít tinh lực , mà người nhiều hơn , nhưng vẫn là đang quan sát của mình thích chiến đấu . Lại nói tiếp , lúc này mười tám ngồi trên bệ đá , Kim Đan kỳ cửu tòa thạch đài , cơ hồ cũng có người ở chiến đấu , trong đó Kim Đan Cửu Trọng phía kia trên bệ đá , càng là có một thắng hai mươi mấy tràng chính là nhân vật đang cùng một cái đối thủ chiến đấu , nhiều hơn người chú ý lực , cũng là bị trận chiến đấu này hấp dẫn , chú ý tới Hàn Phi Vũ đấy, thật đúng chỉ có rất ít một phần rất nhỏ .
"Hô , một hồi , còn có 9 trận mới có thể đi vượt cấp khiêu chiến , cái này thật đúng là đau khổ ah ! Nếu không phải quy củ không cho phép , ta hiện tại liền trực tiếp đi chọn lấy cái đó Kim Đan ngũ trọng Kim Đan lục trọng gia hỏa , chẳng phải là thoáng cái có thể nổi danh ." Hàn Phi Vũ một quyền giải quyết đối thủ , lại là không có gì sắc mặt vui mừng lộ ra , đối thủ như vậy , hắn một quyền có thể giải quyết một bó to , hiện tại , hắn chính là gấp gáp không có đối thủ .
"Chờ xem ! Mười cái đối thủ cũng không nhiều , phía dưới nhiều người như vậy , có lẽ rất nhanh sẽ có thể góp đủ mười cái rồi, hơn nữa danh khí thứ này cần muốn từ từ tích lũy , nếu như ta thoáng cái lại càng cấp khiêu chiến thành công , nhưng lại chưa chắc có hiệu quả gì , từng bước một ra, mới có thể chậm rãi tiến vào đại nhân vật tầm mắt ." Lắc đầu , Hàn Phi Vũ chậm rãi đè xuống mình vội vàng , cùng đợi mình kế tiếp đối thủ .
Cũng không có để cho Hàn Phi Vũ đợi quá lâu , rất nhanh , theo một tiếng âm thanh xé gió truyền đến , Hàn Phi Vũ trước mắt nhưng lại nhiều hơn một người đàn ông trung niên , tương tự Kim Đan nhị trọng tu vị , khuôn mặt cười nhẹ nhàng , cho người cảm giác đầu tiên ngược lại không tệ .
"Vị đạo hữu này lễ độ , tại hạ Từ Lương nhiều, thích tài thấy đạo hữu xuất thủ , liền biết huynh đệ thực lực không tầm thường , chỉ có đạo hữu đối thủ như vậy mới đáng giá ta xuất thủ , xin mời!"
Nam tử trung niên vừa lên đài chính là đối với Hàn Phi Vũ thực lực đưa cho nguyên vẹn khẳng định , chỉ là , mặc dù biểu hiện ra là ở ca ngợi Hàn Phi Vũ , nhưng người sáng suốt đều là nghe được , cùng hắn nói hắn là ca ngợi Hàn Phi Vũ , chẳng nói hắn đây là đang biến đổi pháp ca ngợi mình .
"Hàn Phi Vũ , đạo hữu xin mời!" Đối với Vu Giá người như vậy , Hàn Phi Vũ cũng là chẳng muốn nói thêm cái gì , cười nhạt một tiếng , hắn cũng là trên báo danh hào của mình . Đã muốn nổi danh , như vậy tự nhiên đầu tiên phải đem danh tự tuôn ra ra, có lẽ , không bao lâu , tên của hắn , thì có thể truyền vào đến nhan chỉ giấc mơ trong tai!
"Đại Phạm Thiên chưởng !" Đợi đến Hàn Phi Vũ tiếng nói vừa ra , nam tử trung niên bỗng nhiên chuyển động, đều là Kim Đan nhị trọng tu vị , nói như vậy đều là đối với không kém nhiều lắm , như vậy lấy được tiên thủ chính là hết sức tất yếu , Hàn Phi Vũ trước động thủ hắn thấy rõ ràng , tự nhiên cũng minh bạch Hàn Phi Vũ không là một có thể dễ dàng chiến thắng đối thủ , cho nên vừa lên tới chính là trực tiếp dùng được mình tuyệt chiêu .
Cái này Đại Phạm Thiên chưởng chính là hắn nghiên tập nhiều năm một bộ chưởng pháp , ở bộ chưởng pháp này dưới, không biết có bao nhiêu tu sĩ nuốt hận , ngày hôm nay , hắn chính là phải dùng một bộ này chưởng pháp dương danh lập vạn , sáng chế một phen trò.
"Chút tài mọn , gà đất chó sành mà thôi ." Mắt thấy đối phương thanh thế kinh người một chưởng đánh tới , Hàn Phi Vũ lần này đồng dạng không có bất kỳ động tác gì , đợi đến đối phương công kích tới gần thời điểm , hắn nhưng lại lần nữa duỗi đánh một quyền . Cùng trước khi giống nhau như đúc một quyền , động tác đều cơ hồ không thay đổi , tương tự là một tiếng ầm ầm nổ vang , một bộ cùng lúc trước giống nhau như đúc hình ảnh ra đời .
"Phốc !!!" Giữa không trung , nam tử trung niên một ngụm máu tươi phun ra , trực tiếp rớt xuống người phía dưới bầy trong đó, bị phía dưới người xem cuộc chiến bầy bao phủ tại trong đó .
Trận thứ hai , Hàn Phi Vũ lần nữa toàn thắng .
Chương 351: Bộc lộ tài năng
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:38 Số lượng từ:4456
"Nhìn đâu, Kim Đan nhị trọng võ đài tốt nhất giống như tới cao thủ , đã liên tục thắng hai trận rồi, hơn nữa đều là một quyền giải quyết chiến đấu , khó lường , khó lường !"
"Ahhh, thực lực thật là mạnh , lại chỉ dùng một quyền liền giải quyết đối thủ , người trẻ tuổi này là ở đâu ra . Thiên Tiên đảo bổn thổ chi người hay là người từ ngoài đến . Cao thủ như vậy , nói không chừng có thể ngay cả Doanh Nhất trăm tràng!"
"Không tệ không tệ , lần này lại có nhìn , mặc dù Kim Đan nhị trọng cấp độ không phải rất cao , nhưng người trẻ tuổi này xem xét chính là ngày tháng tu luyện không dài , nếu như có thể ngay cả Doanh Nhất trăm tràng , tuyệt đối có thể bị phần đông hộ pháp nhìn trúng , cướp thu làm đệ tử ."
"Ngay cả Doanh Nhất trăm tràng . Nào có dễ dàng như vậy . Thiên Tiên đảo dạng gì ngày mới không có , người mạnh còn có người mạnh hơn , núi cao còn có núi cao hơn , người trẻ tuổi kia mặc dù thực lực không yếu, nhưng muốn ngay cả Doanh Nhất trăm tràng cũng tuyệt đối rất khó , vẫn là chớ có tùy tiện bình luận nói rất hay ."
Phong vân đài dưới, tất cả tu sĩ ba lượng thành đàn , ngươi một lời ta một câu thảo luận , vừa mới , Hàn Phi Vũ liên tiếp đem hai cái Kim Đan kỳ cao thủ một quyền đánh bay , cho thấy mạnh mẽ tuyệt đối lực lượng , thắng liền hai trận không coi là cái gì , nhưng một quyền giải quyết đối thủ , chút nào cũng không phí sức khí , cái này có thể liền không phải người bình thường chỗ có thể làm được rồi.
Dần dần, một ít vừa mới gặp được trước khi một màn các tu sĩ , đều là không khỏi đem lực chú ý phân ra một ít đến Kim Đan nhị trọng võ trên đài , mà đối với Hàn Phi Vũ cái tên này , bọn hắn cũng là chậm rãi nhớ vào lòng nhớ .
"Hai cái rồi, còn thiếu tám cái , nhanh tới đây người nhé!" Lại đấm một quyền giải quyết đối thủ , Hàn Phi Vũ theo bản năng bẻ bẻ cổ , ánh mắt không khỏi ở người phía dưới trong đám nhìn quét mà bắt đầu..., hắn hiện tại tựu đợi đến có người khiêu chiến mình , cành nhanh càng tốt , dù sao hắn là không cần phải nghỉ ngơi , sớm đi góp đủ mười cái số lượng , hắn có thể trực tiếp đi khiêu chiến Kim đan Tam trọng võ trên đài tu sĩ , một lần hành động hấp dẫn mọi người con mắt .
Lại nói tiếp , sự tình khác không dễ làm , nhưng muốn nổi danh , đây cũng là thập phần chuyện dễ dàng , lấy năng lực của hắn , nếu quả như thật hoàn toàn bùng nổ mà nói..., cho dù ở toàn bộ Tu Chân Giới chính giữa cũng có thể dương danh lập vạn , chớ nói chi là ở trên trời Tiên Đảo Chi Thượng . Đương nhiên , đến tột cùng phải đem danh khí đạt tới một loại gì chính là hình thức hoàn cảnh , hắn nhưng lại cần phải chăm chỉ cân nhắc một phen , không thể quá kém , lại cũng không có thể quá mức , cái này độ , ngược lại là muốn bắt bóp chuẩn xác một ít .
"Vèo !!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ quét mắt chung quanh thời điểm , lại là một Kim Đan nhị trọng chi nhân lên đài .
"Tại hạ Vương Doãn , thích tài thấy bằng hữu xuất thủ , quả nhiên là thực lực mạnh mẽ , cố nhất thời ngứa nghề , xin hãy huynh đệ vui lòng chỉ giáo ." Lần này lên cái cũng là một thoạt nhìn thập phần nam tử trẻ tuổi , nam tử này ngược lại là không có gì bất đồng , thời điểm trên mặt tràn đầy mãnh liệt chiến đấu dục vọng , xem xét liền thật sự muốn cùng Hàn Phi Vũ cứng đối cứng đi lên một trận chiến .
"Hàn Phi Vũ , huynh đệ xin mời!" Đối với với nam tử trước mắt , Hàn Phi Vũ vẫn tính là ấn tượng không tệ, hơn nữa hắn hiện tại vội vã muốn mau mau nổi danh , từng cái ở thời điểm này lên đài chi nhân , hắn cũng có trong lòng còn có cảm kích . Vì để cho tên của mình truyền đi xa hơn , hắn lần nữa báo ra tên của mình , nhưng lại tận lực kêu lớn rồi thanh âm , để cho người nhiều hơn nghe được .
"Được, đã huynh đệ như thế hùng hồn , như vậy tại hạ cũng liền không khách khí , huynh đệ thích mới ra tay , nhưng lại lấy quyền pháp làm chủ , nhìn ta Lôi Động quyền !" Nghe được Hàn Phi Vũ muốn để cho mình động thủ trước , gọi là Vương Doãn nam Tử Dã không khách khí , hắn lần này lên cái chỉ là muốn cùng cao thủ rèn luyện , nhưng cũng biết Hàn Phi Vũ thực lực mạnh mẽ , hắn căn bản không phải đối thủ , cho nên cái này tiên thủ , hắn tự nhiên muốn chiếm cứ .
"Lôi Động quyền . Quyền pháp này ngược lại không tệ ." Mắt thấy đối phương xen lẫn tí ti lôi điện chi lực quả đấm của đánh tới , Hàn Phi Vũ âm thầm gật đầu , nếu mà so sánh , cái này Vương Doãn muốn so với trước kia hai người kia cũng mạnh hơn không ít , xem ra Thiên Tiên ở trên đảo lúc này có nhiều người như vậy , thiên tài vẫn là làm thật không ít đấy, chỉ có điều trước khi không để cho bọn hắn đáng giá người xuất thủ lên đài thôi .
Lại nói tiếp , lên tới phong vân đài phía trên , nổi danh chỉ là một mặt nguyên nhân , người nhiều hơn , nhưng vẫn là hi vọng cùng thực lực của chính mình tương đối cao thủ luận bàn xác minh , bổ sung lẫn nhau cộng đồng tiến bộ , ở thấy để cho mình cảm thấy thế quân lực địch đối thủ về sau , tự nhiên sẽ không nhịn được nghĩ luận bàn một phen .
"Quyền pháp là không tệ, hơn nữa bám vào lôi điện chi lực , vậy Kim Đan nhị trọng cao thủ chỉ sợ thật không chống đỡ được ra, bất quá ở chỗ này của ta , nhưng lại lộ ra quá mức tiểu nhi khoa ah ! Đi xuống cho ta đi!" Hàn Phi Vũ lắc đầu , thực lực sai biệt quá lớn , mặc dù nhưng cái này Vương Doãn thật đúng rất là không tệ , nhưng so sánh với hắn , lại vẫn là kém quá nhiều quá xa , không chịu nổi một kích .
Đồng dạng một quyền , Hàn Phi Vũ lần này như cũ không hề động , vẫn là đồng dạng một quyền vung đi ra ngoài . Hắn một quyền này không có bất kỳ hoa tiếu , cũng là không có bám vào bất kỳ năng lượng , vậy mà , chính là chỗ này bình thường một quyền , nhưng lại để cho không khí chung quanh đều là chợt co rụt lại , mà kia xít tới gần Vương Doãn , thân hình vẫn chưa đến hắn phụ cận , chính là cảm giác được một nguồn sức mạnh bao kín chính mình , ngực một buồn bực tầm đó , hắn chính là một ngụm máu bầm phun tới , bước trước khi hai người theo gót .
Trận thứ ba kết thúc , Hàn Phi Vũ nữa thắng , hơn nữa như cũ là một quyền chiến thắng , cũng không rục rịch .
"Gì vậy? Cái đó Hàn Phi Vũ lại thắng . Hơn nữa còn là một quyền giải quyết đối thủ . Vừa mới cái đó gọi là Vương Doãn Lôi Động quyền xem xét chính là lợi hại quyền pháp , tuyệt đối có thắng liền 20 - 30 tràng thực lực , nhưng lại vẫn Cựu Địch bất quá kia Hàn Phi Vũ một quyền , cái đó Hàn Phi Vũ đến tột cùng lực lượng mạnh bao nhiêu ." Dưới trận bắt đầu vang lên kinh hô thanh âm , Hàn Phi Vũ Liên tiếp theo thắng 3 trận , buổi diễn đều là một quyền giải quyết đối thủ , cho dù muốn không bị chú ý cũng đã rất khó , rất nhanh , càng ngày càng nhiều ánh mắt chính là không tự chủ được phóng đi qua .
"Không tệ không tệ , cái này gọi là Hàn Phi Vũ thanh niên làm thực là không tồi , thực lực như hắn , có lẽ một ít Kim Đan nhị trọng cấp bậc này những cao thủ cũng mau muốn đã bị kinh động , lớn Gia Đô ưa thích thế quân lực địch chiến đấu , cái này Hàn Phi Vũ thực lực , tuyệt đối có thể cho những cái này cường đại Kim Đan nhị trọng cao thủ đánh thống khoái , xem đi , kế tiếp nên có cao thủ lợi hại hơn ra sân ."
Tiếng nghị luận rối rít vang lên , với tư cách trải qua Thường Tại Phong Vân đài bên này xem trên khán đài tỷ thí các tu sĩ , lớn Gia Đô biết , nói như vậy lên đài chi nhân đều là một ít nhân vật bình thường , cao thủ chân chính , đều sẽ là ở phía sau lên đài , dù sao , thu thập một ít cùng thực lực của chính mình chênh lệch cách xa đối thủ , lại là căn bản cũng không có ý gì .
"Vèo !!!" Quả nhiên , liền ở trong đám người bắt đầu rối rít nghị luận thời điểm , một tiếng âm thanh xé gió lên, Hàn Phi Vũ trước mắt lần nữa nhiều hơn một người , một cái thoạt nhìn thập phần âm ế , rồi lại thập phần cường đại nam tử trung niên .
"Hà Băng , xin chỉ giáo !" Âm ế nam tử một sau khi lên đài , lại là lời vô ích gì cũng không nhiều lời , nhàn nhạt vừa chắp tay , chính là bày ra chiến đấu giá thế , tùy thời chuẩn bị động thủ .
"Hà Băng . Là mười ba vực nổi danh Khổ Tu Chi Sĩ Hà Băng , người này từng Kinh Tại Kim Đan nhất trọng võ trên đài đạt tới qua thắng liền hơn bảy mươi phen thắng lợi chiến tích , về sau lên cấp Kim Đan nhị trọng , cũng là thường xuyên ra hiện tại phong vân đài phía trên , nhiều đến nhất đến 50 thắng liên tiếp , không thể tưởng được vị này ngoan nhân tất cả đi ra rồi, thấy vậy Hàn Phi Vũ thật đúng là đưa tới một số cao thủ chú ý của ah !"
Ngay tại gọi là Hà Băng nam tử báo ra danh hào về sau , phía dưới nhất thời vang lên từng đợt kinh hô thanh âm , cái này Hà Băng ở phong vân đài phiến địa vực này coi như là cái danh nhân , thường sẽ ra hiện tại phong vân đài bên trên cùng người luận bàn , thực lực rất mạnh , cơ hồ chính là từng bước một cùng người chiến đấu rèn luyện đi lên , có thể nói là cao thủ chân chính , thấy người này lên đài , mọi người biết , cuộc chiến đấu này sẽ là một hồi đáng giá quan sát chiến đấu .
"Hàn Phi Vũ , xin mời!" Hàn Phi Vũ An An nhẹ gật đầu , hắn hiện tại cũng là thấy rõ rồi, từng cái hậu thượng cái chi nhân , nếu so với trước khi lên đài chi nhân mạnh hơn không ít , xem ra Tu Chân Giới nhân tài xuất hiện lớp lớp , thiên tài cao thủ không phải là không có , mà là bình thường sẽ không tùy tiện ra tay thôi .
Đối với phía dưới kinh hô , Hàn Phi Vũ cũng là nghe ở trong tai , nghe xong chính mình lần đối mặt đối thủ còn là một danh nhân , hắn chính là âm thầm mừng rỡ , hắn chính là muốn Doanh Nhất chút danh nhân , bởi như vậy , hắn có thể càng thêm nổi danh .
Tiên cơ lại bị hắn để cho đi ra ngoài , hắn lần này sau khi lên đài , căn bản là không có ý định di động mảy may , mặc kệ là cao thủ như thế nào lên đài , hắn cũng không được chuẩn bị di động , lúc này đây , hắn chính là muốn vẫn không nhúc nhích thắng liền 10 trận , làm cho tất cả mọi người cũng không có thể bỏ qua sự hiện hữu của hắn .
"Khô khốc chưởng , tam thức liên hoàn !" Thấy Hàn Phi Vũ dương tay , Hà Băng nhưng lại minh bạch , đối phương đây là muốn đem tiên cơ để cho cho mình , đối với cái này , hắn tự nhiên là sẽ không khách khí . Hắn cũng minh bạch , Hàn Phi Vũ tuyệt đối không phải vô cùng đơn giản có thể chiến đã thắng được đấy, cho nên , vừa ra tay về sau , hắn chính là đem của mình toàn bộ thực lực cũng thể hiện rồi đi ra .
Liên tiếp chém ra ba chưởng , mỗi một chưởng đều là tạo thành một cái đen nhánh chưởng ấn , ba cái chưởng ấn một cái đuổi theo một cái , theo thứ tự hướng Hàn Phi Vũ công kích đi , kia phô thiên cái địa màu đen , cơ hồ thoáng cái đem trọn cái võ đài cũng che đắp tại trong đó , không nói trước uy lực như thế nào , chỉ cần là phần này mà khí thế cùng cảnh tượng , cũng đủ để hấp dẫn vô số con mắt .
"Mau nhìn , bên kia là chiêu thức gì . Khí tức quả nhiên là hảo cường ."
Đúng Hà Băng khô khốc chưởng , hắn ban đầu ở Kim Đan nhất trọng thời điểm , chỉ bằng mượn bộ chưởng pháp này thắng được qua 70 tràng thắng liên tiếp , mà lúc kia hắn còn chỉ có thể thi triển hai thức liên hoàn , muốn không đến hắn hiện tại thậm chí ngay cả tam thức liên hoàn đều học xong rồi, lợi hại , lợi hại ah !"
"Dĩ nhiên là khô khốc chưởng tam thức liên hoàn . Nghe nói bộ chưởng pháp này chính là từ viễn cổ thời điểm liền tồn tại lợi hại chiêu số , tu luyện tới cực hạn , có thể Hóa Thần kỳ vì mục nát , sinh mạng cũng sẽ trong nháy mắt trở nên khô kiệt , bưng phải vô cùng lợi hại ."
Rất nhanh sẽ có người nhận ra Hà Băng bộ chưởng pháp này , mà theo một ít là người biết hàng nói ra cái này chưởng pháp uy lực , rất nhiều tu sĩ đều là âm thầm khiếp sợ , mà tự nhiên mà vậy đấy, bọn hắn cũng là vì Hàn Phi Vũ đổ mồ hôi lạnh .
"Tốt chưởng pháp , thậm chí có lực lượng điệp gia hiệu quả . Cũng mau theo kịp Băng Thiên quyền Nhị Trọng Kính rồi, hơn nữa cái này màu đen chưởng ấn chính giữa linh lực , thậm chí có hủ thực hiệu quả , lợi hại , quả nhiên là lợi hại ." Hàn Phi Vũ nhìn ba cái cự đại màu đen chưởng ấn đánh tới , cũng là khó được lộ ra một tia vẻ mặt , không thể không nói , cái này Hà Băng công kích , quả nhiên là có không có gì sánh kịp uy thế .
Vậy mà , mặc dù lộ ra một tia vẻ mặt , nhưng Hàn Phi Vũ nội tâm lại là căn bản nhất điểm cũng không có khẩn trương cảm giác , ngược lại , đối thủ chiêu thức càng cường đại , hắn nhưng sẽ càng phát vui vẻ .
"Chưởng pháp tuy tốt , nhưng đáng tiếc thực lực quá yếu , đi xuống đi !" Bỗng nhiên run tay một cái , lúc này đây , Hàn Phi Vũ mặc dù vẫn như cũ là thường thường giơ lên nắm đấm , nhưng lại ở một khắc cuối cùng chấn động một cái cánh tay , nhất thời , một cái cự đại quyền ảnh bắt đầu từ trên cánh tay của hắn bắn nhanh ra , đối với ba cái màu đen chưởng ấn đi .
"Phốc phốc phốc !" Ba tiếng vang trầm trầm , kèm theo , nhưng lại ba cái cự đại màu đen Thủ Ấn lần lượt tan rả , mà sau đó , để cho chúng Nhân Nạn lấy tin một màn xuất hiện .
Chương 352: Liền chiến liền thắng
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:38 Số lượng từ:4025
Hà Băng khô khốc chưởng , tam thức liên hoàn , Nhưng vị vừa có bề ngoài lại có sức mạnh , coi như là chỗ sâu võ dưới đài , rất nhiều người cũng có thể cảm giác được không khí chính là nhiệt độ đột nhiên có chút rớt xuống , có thể nghĩ hắn một chưởng này có bao nhiêu cường hoành . Vậy mà , mọi người ở đây đều là đối với một chưởng này khen không dứt miệng , cũng không đối thủ của hắn mặc niệm thời điểm , làm cho tất cả mọi người giật mình một màn xuất hiện .
Tại phía dưới trong mắt mọi người , Hàn Phi Vũ cơ hồ cùng chi ba lần trước xuất thủ không khác nhau gì cả , vẫn như cũ là giơ lên nắm đấm , chỉ có điều , hắn lần này giơ lên quả đấm của , nhưng lại phát ra một cái hư ảo quyền ảnh , mà một cái quyền ảnh , lại liên tiếp phá Hà Băng ba cái màu đen chưởng ấn , cuối cùng càng là hơn thế không giảm hướng Hà Băng đi .
"Phốc !!!" Quyền ảnh tốc độ quá nhanh , vừa mới thi triển khô khốc chưởng Hà Băng căn bản ngay cả cơ hội tránh né đều không có , chính là bị quyền ảnh đánh trúng ở trên ngực , sau đó , thứ hai thân hình đột ngột từ mặt đất mọc lên , bay thẳng đến phía sau cũng Phi Nhi đi , nhìn vô ích Trung Canh là máu tươi chảy như điên , hiển nhiên là bị một quyền này suy giảm tới căn bản , lần này , nhưng lại đủ hắn khôi phục một hồi được rồi .
"Cái này , cái này vậy là cái gì quyền pháp . Vừa mới cái đó quyền ảnh... Thật là bá đạo quyền pháp , thậm chí ngay cả Hà Băng khô khốc chưởng đều khó mà ngăn cản , cái này gọi là Hàn Phi Vũ thanh niên lại cường đại tới mức như thế sao?"
"Không đúng, hắn thi triển căn bản cũng không phải là cái gì tinh diệu quyền pháp , mà là thập phần đơn giản hết sức bình thường một quyền , sở dĩ có uy lực như thế , căn bản chính là bởi vì thực lực của hắn quá mạnh mẽ . Ahhh, chỉ là bằng vào thuần túy lực lượng là có thể đem Hà Băng khô khốc chưởng phá hỏng , cái này gọi là Hàn Phi Vũ đích tuổi còn trẻ Nhân Tuyệt đối với là một nhân vật thiên tài , thiên tài chân chính ."
Có kiến thức tu sĩ ở thấy đến trên đài hai người lúc này đây xuất thủ về sau , rất nhanh chính là nhìn ra một ít cửa ngõ , mà càng nhìn ra trong đó môn đạo , những người tài giỏi này càng cảm giác được rung động , giờ khắc này , Kim Đan nhị trọng võ đài rốt cuộc hấp dẫn tuyệt đại bộ phận người xem con mắt .
Giữa đám người , mấy cái thoạt nhìn cũng không thu hút lão giả phân loại khắp các nơi , khi thấy trên đài Hàn Phi Vũ biểu hiện thời điểm , bọn họ đều là đem ánh mắt từ còn lại võ trên đài dịch chuyển khỏi , rối rít đem toàn bộ lực chú ý đặt ở Kim Đan nhị trọng võ trên đài .
"Đi thăm dò một chút , Thiên Tiên đảo đệ tử chính giữa có hay không gọi là Hàn Phi Vũ đấy." Một cái lão giả khoát tay chặn lại , chính là đưa tới một người Trúc Cơ Kỳ đích nam tử trẻ tuổi , cũng ở tại bên tai phân phó nói .
"Hỏi thăm một chút , gần đây Thiên Tiên đảo có không có một cái nào gọi là Hàn Phi Vũ đệ tử quật khởi ." Một cái thoạt nhìn 50~60 tuổi choai choai lão giả đối với một người trung niên sửa Sĩ Khai miệng nói.
"Hàn Phi Vũ . Không biết có phải hay không là Thiên Tiên đảo người một nhà , đi thăm dò một chút đi!" . . .
Vài gảy người đều là đúng đột nhiên xuất hiện Hàn Phi Vũ có không thấp hứng thú , liên tiếp lấy được bốn phen thắng lợi , với bản thân cũng không phải là cái gì đáng giá khiếp sợ sự tình , có thể phương thức như vậy lấy được tứ liên thắng , vậy coi như không thể không khiến bọn hắn tiến hành coi trọng . Một quyền một cái , gọn gàng , những thứ kia tu vị không cao nhìn , sẽ chỉ là trở thành náo nhiệt đối đãi giống nhau , có thể cao thủ chân chính lại là có thể nhìn ra được , có thể lấy phương thức như vậy lấy được thắng lợi , đủ để chứng minh Hàn Phi Vũ thực lực mạnh mẽ .
Trong khoảng thời gian ngắn , vài gảy thế lực đều là bắt đầu điều tra nảy sinh Hàn Phi Vũ ra, khỏi cần phải nói , chỉ cần là Hàn Phi Vũ trước khi biểu hiện ra thực lực , cũng đủ để cho một ít chân chính là người biết hàng minh bạch , như vậy một người tuổi còn trẻ , tuyệt đối là đáng giá lôi kéo , đáng giá bồi dưỡng thiên tài .
"Haha, 4 trận rồi, không thể tưởng được còn rất nhanh đến sao ! Bất quá 6 trận có thể vượt cấp khiêu chiến , đến lúc đó cũng có thể hấp dẫn càng nhiều nữa ánh mắt đi!" Hàn Phi Vũ biểu hiện ra bất động thanh sắc , nhưng trong lòng lại là đã bắt đầu thầm cười rộ lên . Phía dưới những người đó nghị luận cùng phản ứng , hắn nhưng lại cũng nhìn ở trong mắt , hắn biết , giờ này khắc này , biểu hiện của hắn đã Kinh Tiến Nhập rất nhiều người tầm mắt , có lẽ chỉ cần nữa biểu hiện được đẹp mắt có chút , như vậy mục đích của hắn cơ hồ có thể đạt thành một nửa .
"Đến đây đi đến đây đi , ai sẽ là thứ năm lên đài chi nhân . Để tỏ lòng của ta cám ơn , ta lần này có thể cho ngươi bị thương nhẹ một chút đấy." Đánh bại Hà Băng , Hàn Phi Vũ như cũ không có có bất kỳ cảm giác gì , ngược lại là đối với cái đó Hà Băng khô khốc nắm giữ chút hứng thú . Bất quá , so sánh mà nói , hắn càng ưa thích cương trực công chính , quang minh lẫm liệt Võ Công Chiêu Thức , đối với khô khốc chưởng như vậy âm u chưởng pháp , hắn nhưng lại cũng không có muốn học tập nghĩ cách .
Lúc này , mười tám ngồi võ trên đài , trừ Nguyên Anh hậu kỳ tả hữu vài toà cái bàn trống không , còn dư lại võ trên đài như trước có người chiếm cứ , trong đó Nguyên Anh giai đoạn trước cùng Nguyên Anh trung kỳ võ đài lên, chỉ có Nguyên Anh nhất trọng cùng Nguyên Anh nhị trọng hai tòa cái Tử Thượng còn đang tiến hành lấy chiến đấu , còn lại võ trên đài , chiến đấu cũng đã phân ra được thắng bại , người thua rời đi , phe thắng lợi thì là ở võ trên đài nghỉ ngơi tại chỗ , đợi khôi phục tốt rồi về sau liền là có thể nghênh đón mới đối thủ .
Phong vân đài phía trên quy củ , chiến thắng một phương có thể có đầy đủ thời gian khôi phục nguyên khí , mà ở khôi phục nguyên khí trong lúc , tất cả mọi người không thể lên đài khiêu chiến , nhất định phải đợi đến người ta chủ động tỉnh lại , mới có thể tiếp tục tiến hành khiêu chiến , dùng cái này bảo đảm thủ cái chi nhân sẽ không bởi vì mệt nhọc quá độ mà đã bị không công bình đãi ngộ .
Kim Đan kỳ vài toà cái Tử Thượng mặt , Kim đan Tam trọng cùng Kim đan Tứ trọng hai tòa võ trên đài cũng là phân ra được thắng bại , lại là bởi vì lúc trước Hàn Phi Vũ động tĩnh bên này , để cho cái này hai ngồi cái Tử Thượng mặt đối chiến song phương có chút sửng sốt một chút thần , mà ngây người trong đó, chính là bị từng người đối với tay nắm lấy cơ hội , một lần hành động đã xong chiến đấu .
Thắng được thắng lợi hai người đều là ở kiên nhẫn khôi phục nguyên khí , bọn họ đều là chật vật chiến thắng đối thủ , tiêu hao đều là khá lớn . Mà đang lúc bọn hắn bắt đầu khôi phục nguyên khí trước khi , bọn hắn nhưng đều là không khỏi nhìn thoáng qua Hàn Phi Vũ bên này , không giống bọn họ , Hàn Phi Vũ Liên thắng 4 trận về sau , lại là căn bản ngay cả nghỉ ngơi đều không có nghỉ ngơi , vẫn như cũ là long tinh hổ mãnh mà đứng ở đàng kia , chờ đợi một cái người khiêu chiến .
Mặt khác , Kim Đan ngũ trọng đến Kim Đan Cửu Trọng vài toà cái Tử Thượng mặt , chiến đấu vẫn ở chỗ cũ tiếp tục tiến hành trong đó, chỉ có điều , trong lúc đó tranh giành xuất ra Hàn Phi Vũ , nhưng lại đem phần lớn ánh mắt hấp dẫn tới , cho dù là Kim Đan bát trọng , thậm chí là Kim Đan kỳ Đại viên mãn Cao Thủ Chi đang lúc chiến đấu , hiện tại cũng là rất khó đem xem ánh mắt của mọi người hấp dẫn tới , Nhưng thấy Hàn Phi Vũ bây giờ được coi trọng trình độ .
"Ha ha ha , không thể tưởng được ngày Tiên Đảo Chi Thượng còn cất dấu như thế cao thủ lợi hại , cao nhân như vậy , không cùng đánh nhau một trận , há không phải là nhân sinh một chuyện ăn năn lớn . Tần thiết , huynh đệ xin chỉ giáo ."
Ngay tại Hàn Phi Vũ vừa mới đã xong mình trận thứ tư chiến đấu không bao lâu , cười dài một tiếng chính là thông suốt từ phía sau đám người truyền đến , tiếng cười không nghỉ , một cái vẻ mặt màu đen hàm râu nam tử trung niên chính là thông suốt từ phía sau bay vút đi ra , vài bước đang lúc chính là lăng không đứng vững , đứng ở Kim Đan nhị trọng luận võ đài phía trên , mà theo hắn hạ xuống võ trên đài , toàn bộ võ đài đều là một hồi run rẩy , chấn đắc khoảng cách tương đối gần tu sĩ thân hình đều là run lên .
"ừ ? Có cao thủ tới rồi ah !" Hàn Phi Vũ bỗng nhiên nhíu lông mày , Cầu Nhiêm Đại Hán hạ xuống trước mắt thời điểm , hắn cơ hồ liền lập tức là cảm giác được một cỗ dã tính khí tức đập vào mặt , loại cảm giác này , giống như là một con mãnh hổ trong lúc đó từ trên trời giáng xuống , hạ xuống trước mắt của mình. Nương tựa theo vượt xa lực lượng của đối phương , Hàn Phi Vũ chỉ một cảm giác có thể cảm giác được , trước mắt Cầu Nhiêm Đại Hán , tuyệt đối không là một người bình thường .
Đúng Tần thiết . Hắn như thế nào cũng lên đài . Hắn không phải từ trước đến nay cũng không tham gia phong vân đài phía trên tỷ thí không?"
"Thật là Tần thiết , người này là mười ba vực dân bản địa , nghe nói là là một tu luyện người điên , ngày bình thường trừ tu luyện chính là đến mười ba vực hải vực chính giữa tìm kiếm yêu thú , tương truyền hắn đã chém giết không biết có bao nhiêu yêu thú , trong đó chỉ là Kim Đan kỳ yêu thú liền có không ít , là là chân chân chính chính nhân vật lợi hại ."
"Ta cũng đã được nghe nói người này , nghe nói người này ra tay có lẽ tàn nhẫn , nhiều khi đều là xé xác yêu thú , dị thường tàn nhẫn máu tanh , cũng chính vì hắn khó có thể khống chế mình bạo lực cảm xúc , rồi mới từ tới không cùng người luận bàn , để tránh không cẩn thận phía dưới giết người , như thế nào , hắn chẳng lẽ cũng đúng cái này Hàn Phi Vũ cảm thấy hứng thú sao?"
"Phải là , cái này Tần thiết chính là lấy quyền pháp nổi tiếng , vừa mới cái đó Hàn Phi Vũ dùng được cái này mấy quyền , mỗi một quyền đều cũng có lấy khó nói lên lời ảo diệu , thấy vậy Tần thiết cũng chính bởi vì muốn gặp gỡ Hàn Phi Vũ quyền pháp mới lên cái đấy, ta nhưng là nghe nói kia Tần thiết chính là lấy quyền pháp kiến trường , như thế nào lại bỏ qua như vậy một cái cùng người xác minh quyền pháp cơ hội ."
Cầu Nhiêm Hán Tử Thượng cái , lúc này đây , nhận được người nhưng lại nhiều hơn . Đối với Vu Giá cái cho tới nay đều là có can đảm đơn thương độc mã tiến vào hải vực chính giữa dọn dẹp yêu thú nhân vật cường hãn , rất nhiều người cũng cũng không xa lạ gì , một truyền mười mười truyền một trăm , rất nhiều người cũng nhận được cái này Tần thiết , cũng là biết hắn chưa bao giờ tham gia phong vân đài chuyện tình , còn lần này hắn lại lên đài , như vậy thế tất là có ý nghĩ của mình .
Không cần phải nói , cái này Tần thiết thế tất là coi trọng Hàn Phi Vũ quyền pháp , hắn cho tới nay đều là lấy quyền pháp kiến trường , nhưng vừa vặn Hàn Phi Vũ vậy đơn giản mấy quyền , nhưng lại để cho hắn có loại hóa thứ tầm thường thành thần kỳ cảm giác , hắn tin tưởng , chỉ cần có thể cùng Hàn Phi Vũ đi lên mấy chiêu , như vậy hoàn toàn có khả năng thấy được một chiêu nửa thức , mà cho dù là một chiêu nửa thức , cũng tuyệt đối đủ để cho hắn nghiên cứu một hồi .
"Tần thiết . Nguyên lai là mười ba vực dân bản địa , thường xé xác hoạt bác yêu thú mạnh mẽ , một cái Phần Tử Bạo Lực , không thể tưởng được của ta trận thứ năm dĩ nhiên là cùng người này tiến hành , bất quá nể tình hắn lại giúp ta giải quyết một người viên danh ngạch phiền toái , ta lần này liền cho hắn một chút chỗ tốt , còn có thể lĩnh ngộ bao nhiêu , vậy thì tất cả đều dựa vào hắn vận mệnh của mình rồi."
Hàn Phi Vũ tùy ý Địa Thính một cái mặt dưới tiếng nghị luận , cuối cùng càng là ngay cả nghe cũng không nghe rồi, tới rồi hiện tại một bước này , hắn sẽ còn đi sợ hãi người nào .
"Tần thiết đúng không ! Người phía dưới nói ngươi cũng là lấy quyền pháp kiến trường , kia liền lấy ra ngươi tự nhận là mạnh nhất một quyền đến đây đi ! Ta liền đứng ở chỗ này , chỉ cần có thể đem Ta X con mẹ nó lùi một bước , như vậy tràng thắng lợi này sẽ là của ngươi ." Cao thấp đánh giá một phen , Hàn Phi Vũ cười nhạt một tiếng , nói ra , nhưng lại để cho chung quanh tất cả mọi người hơi sững sờ .
Chương 353: Vươn ngón tay điểm
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:38 Số lượng từ:3912
"Các ngươi đã nghe được sao? Kia Hàn Phi Vũ nói cái gì . Hắn muốn đứng ở nơi đó để cho Trần Thiết công kích . Hơn nữa sau lùi một bước coi như là hắn thua? Ta có nghe lầm hay không ."
"Không có nghe lỗi , hắn đúng là nói như thế . Thật là cuồng vọng gia hỏa , hắn cho là mình là ai ? Trần Thiết ở Kim Đan nhị trọng chính giữa chính là khó được cao thủ , hoàn toàn có năng lực thắng liền hơn mười tràng cao thủ , nghe nói có chút hộ pháp đại nhân đều muốn gọi hắn thu được mình tọa hạ , mà hắn thói quen vô câu vô thúc , lúc này mới không muốn gia nhập ."
"Chậc chậc , cái này Hàn Phi Vũ đoan đích thị hết sức cuồng vọng , xem đi , hắn đã vậy còn quá nói , kia Trần Thiết tất nhiên sẽ giận dử , lúc này đây , tuyệt đối có nhìn ."
Hàn Phi Vũ lại mới mở miệng liền "Khẩu xuất cuồng ngôn " này quả là làm cho phía dưới xem cuộc chiến tất cả mọi người là bắt đầu nhao nhao nghị luận , mặc dù trước khi hắn biểu hiện ra lực lượng quả thật làm cho người không dám * coi , nhưng Trần Thiết là là chân chánh thiên chi kiêu tử , nuốt sống yêu thú vai trò , Hàn Phi Vũ có thể hay không chiến thắng đối phương còn nói không chính xác , Nhưng lại nói ra mấy câu nói như vậy , điều này làm cho tất cả mọi người là cảm thấy hắn quá mức tự đại .
Vậy mà , mọi người ở đây cũng cho rằng Trần Thiết sẽ bởi vì Hàn Phi Vũ lời của mà phẫn nộ thời điểm , tình huống hiện thật nhưng lại để cho tất cả mọi người chút ngây ngẩn cả người .
"Ha ha , được, quả nhiên là phong phạm cao thủ , ta Trần Thiết ở quyền pháp chính giữa ngâm * vô số năm , tự nhận là thành tựu đã sâu đậm , nhưng hôm nay thấy huynh đệ ngươi xuất thủ , mỗi một quyền đều là gọn gàng , cử trọng nhược khinh , đây mới thật sự là phong cách quý phái , ta vốn là cũng không bên trên cái này phong vân đài đấy, nhưng hôm nay thật sự là ngứa tay , không thể nói trước muốn phá cái này cai rồi ."
Cũng không có giống như mọi người nghĩ như vậy phẫn nộ , đang nghe Hàn Phi Vũ lời của về sau , Trần Thiết dĩ nhiên là thoải mái cười ha hả , bộ dáng kia , giống như Hàn Phi Vũ lời nói đến mức là đương nhiên , mà thái độ của hắn , càng giống như là lên đài cầu cạnh Hàn Phi Vũ , nghiễm nhiên một cái cầu học người bộ dáng .
Lại nói tiếp , người khác khả năng nhìn không ra Hàn Phi Vũ cái này mấy quyền ảo diệu , nhưng thân làm một cái vẫn luôn ở ngâm * quyền pháp cao thủ , Trần Thiết trước khi ở vừa thấy được về sau , bắt đầu từ Hàn Phi Vũ ra quyền chính giữa cảm nhận được khó nói lên lời ảo diệu . Hàn Phi Vũ quyền pháp lực lượng rất nặng , điểm này chính là Hàn Phi Vũ bản thân thực lực thể hiện , thì cũng chẳng có gì đáng giá tham khảo đấy, nhưng chân chính để cho hắn mê muội đấy, nhưng lại Hàn Phi Vũ ra quyền lộ tuyến , còn có kia nhanh như nhanh như tia chớp ra quyền tốc độ , có thể nói , Hàn Phi Vũ thật đơn giản một quyền , nhưng lại diễn phát hiện có thể nói hoàn mỹ một chiêu .
"Tiểu huynh đệ , ta kế tiếp một quyền này chính là ta chém giết mấy chục con Kim Đan kỳ yêu thú tổng kết mài luyện ra được một quyền , ta tự nhận là uy lực coi như không tầm thường , xin hãy tiểu huynh đệ chỉ giáo , Tịch Diệt quyền !" Trần Thiết cũng là không nói thêm lời , hơn là không có chút nào nương tay , hắn có thể đủ cảm giác được Hàn Phi Vũ mạnh Yamato bất thường , càng là minh bạch , chính mình lần tới cái chỉ sợ tuyệt không có thắng khả năng , hắn muốn phải làm , chính là muốn nhìn một chút Hàn Phi Vũ sẽ đối phó thế nào hắn một quyền này , mà hắn , lại có thể từ Hàn Phi Vũ phá giải quyền pháp của hắn chính giữa học được cái gì .
"Phong Khởi Vân Động , vạn pháp diệt hết , Sát!" Quát to một tiếng từ Trần Thiết trong miệng phát ra , cùng lúc đó , lấy hắn làm trung tâm , vô tận linh lực đột nhiên hội tụ tới , Phương Viên ngàn mét ở trong , mà ngay cả một bên vài toà cái Tử Thượng trước mặt linh khí đều là điên cuồng hướng hắn tụ lại , toàn bộ phong vân đài chung quanh , cơ hồ chính là thổi lên một hồi bão táp linh lực , sở hữu tất cả ở phong vân đài phía dưới vây xem tu sĩ , đều là trong nháy mắt cảm nhận được kình phong sinh ra .
Cái này còn không hết , Trần Thiết không biết diệt từng giết bao nhiêu yêu thú , một thân sát khí , đơn giản tới rồi ngưng tụ thành hình tình trạng , hắn một mực không hơn phong vân đài , chính là lo lắng sát ý của mình quá nặng , khống chế không nổi mình mà bị thương tu sĩ tánh mạng , mà một khi hắn động thủ , lại là căn bản liền khống chế không nổi sát ý của mình . Cho nên , theo xuất thủ của hắn , một cỗ như là thật vậy lạnh như băng sát ý , nhất thời đem trọn cái phong vân đài cũng bao phủ tại trong đó , không đến Kim Đan kỳ tu sĩ , cơ hồ mỗi người đều ở đây không khỏi hướng lui về phía sau lại , khuôn mặt vẻ kinh ngạc .
"Cái này , cái này Trần Thiết làm sao sẽ mạnh mẽ như thế . Cái này sát ý , còn có linh khí này hội tụ cảm giác , Ahhh, e là cho dù là Kim đan Tam trọng cao thủ cũng chưa chắc so ra mà vượt !"
"Hảo cường , cái này Trần Thiết quả thực là có khả năng vượt cấp khiêu chiến nhân vật thiên tài , lần này cái đó Hàn Phi Vũ thác đại , lại muốn đứng để cho người ta đánh , một quyền này còn không có đánh ra tới liền đã Kinh Hữu khí thế như vậy , nếu như đánh ra ra, chẳng phải là kinh thiên động địa ."
"Không sai , cái đó gọi là Hàn Phi Vũ tiểu tử quả nhiên là sơ ý, lấy thực lực của hắn , nếu là hiện tại ngăn cản Trần Thiết tụ lực cũng may, Nhưng hắn lại vẫn đang đợi Trần Thiết súc tích lực lượng , các loại Trần Thiết đem khí thế tích lũy đến mạnh nhất , nhìn hắn kết thúc như thế nào ."
Trần Thiết làm ra mãnh liệt này động tĩnh , trực khiến phía dưới tất cả mọi người đem ánh mắt phóng đi qua , liền ngay cả này Kim Đan hậu kỳ cao thủ chiến đấu cũng đã không có người đi quan sát , hết cách rồi, Trần Thiết làm ra khí thế cùng sát ý , giống như là nước sơn đêm tối muộn chính giữa một tua Minh Nguyệt giống như, muốn không chọc mắt đều khó có khả năng . Còn lại võ trên đài chiến đấu , nhiều nhất thì ra là ngươi tới ta đi , bình bình đạm đạm , nào có bên hắn khí thế kinh người .
Trần Thiết tụ lực vẫn còn tiếp tục , Hàn Phi Vũ hiển nhiên là không có ngăn cản đối phương tụ lực ý tứ của , mặc kệ bằng hắn không ngừng tiếp tục mạnh Đại Khí Thế , lực lượng không ngừng kéo lên , hắn nhưng lại sẽ không đi ngăn cản , mà từ đầu đến cuối , trên mặt của hắn , lại vẫn vẫn luôn treo nụ cười nhàn nhạt , một bộ đã tính trước bộ dáng .
"Quả nhiên là một cái tốt cao thủ , nhìn hắn khí thế kia , căn bản chính là có có thể vượt cấp khiêu chiến thực lực , thì ra là đụng phải ta , nếu như không có của ta tham dự lời nói , như vậy thì bằng này thực lực của người , tuyệt đối có thắng liền trăm tràng lực lượng ." Hàn Phi Vũ lạnh nhạt đứng ở trên đài , nhìn trước mắt Trần Thiết không ngừng tích lũy khí thế , hắn nhưng lại bình chân như vại , lực lượng của đối phương quả thật rất mạnh , hơn nữa không phải bình thường mạnh, nhất là cái loại đó vẫn còn như thực chất sát ý , mà ngay cả hắn cũng có chút cảm giác được kinh hãi , bất quá , đối với một cái từng Kinh Tử mà phục sinh , càng là trải qua mấy lần cùng yêu thú từng tao ngộ chính hắn mà nói , những thứ này lại tính là cái gì .
"Bất quá nói trở lại , này như người vừa vào sân , nếu như đồng dạng thua dưới tay của ta mà nói..., nhưng lại không biết còn sẽ có hay không có người dám đón lấy lên đài khiêu chiến ta ." Hàn Phi Vũ không có cân nhắc mình có thể không thể tiếp được Trần Thiết công kích , hắn bây giờ đang ở nghĩ , lại là mình đả bại Trần Thiết về sau , có thể hay không đem những người khác hù dọa chạy , nếu quả như thật bởi vì chiến thắng cái này Trần Thiết mà hù dọa chạy những người khác , vậy coi như thật là cái được không bù đắp đủ cái mất .
"Được rồi, bất kể nói thế nào , thằng này có can đảm lên đài , hơn nữa thành tâm muốn yêu cầu dạy , vậy ta để hắn thua tâm phục khẩu phục , hơn nữa cho hắn một chút chỗ tốt , có thể hay không học được một ít gì , vậy thì nhìn hắn lĩnh ngộ của mình năng lực ." Dưới đáy lòng âm thầm lắc đầu , Hàn Phi Vũ cũng là không hề đi đa tưởng , mắt nhìn đối phương sẵn sàng đã chuẩn bị kết thúc , hắn cũng là chậm rãi từ từ mà bắt đầu chuẩn bị lên.
"Sát!!!" Tiếng hét phẫn nộ từ Trần Thiết trong miệng truyền ra , mà ở tích súc sau một hồi lâu , hắn rốt cuộc muốn động thủ .
Đây là thanh thế thật lớn một quyền , làm Trần Thiết cái này đấm ra một quyền thời điểm , toàn bộ võ trên đài đều là thông suốt vang dội tiếng sấm , không khí cơ hồ đều bị một quyền này của hắn quyền ý đánh nổ , cách khá xa rồi, phía dưới mọi người gần như có thể cảm giác được trên đài không gian đều có chút vặn vẹo . Kim Đan kỳ cao thủ công kích vốn là cường đại dị thường , mà Trần Thiết một quyền này tích góp lâu như vậy , cơ hồ là có thể phát huy ra hắn một trăm hai mươi phần trăm lực lượng , phối hợp thêm hắn khí thế chưa từng có từ trước tới nay , thật đúng có loại Nhân đáng Sát Nhân , phật ngăn giết phật cảm giác .
"Được, Tịch Diệt quyền , thật đúng có một đấm xuất ra , vạn pháp diệt khí thế của , tốt , ngươi đã cũng xuất ra mạnh mẽ như thế một đấm xuất ra ra, ta như vậy cũng không với ngươi keo kiệt , một quyền này mặc dù không phải là cái gì mạnh mẽ tuyệt đối chiêu thức , nhưng tuyệt đối đủ cho ngươi đi phẩm đọc , nhìn kỹ !"
Mắt thấy Trần Thiết thanh thế thật lớn một quyền hướng mình đánh tới , Hàn Phi Vũ cả người đều là bỗng nhiên khí thế biến đổi , hắn vừa mới vẫn luôn là hết sức tùy ý , Nhưng vừa đến chiến đấu bắt đầu , cả người hắn cũng trở nên không hề cùng dạng , giống như thoáng cái biến thành một thanh lợi kiếm ra khỏi vỏ giống như, chỉ trong nháy mắt , bắt đầu từ một người bình thường biến thành một cái thiên thần .
"Nhìn kỹ , quyền pháp không giống là như ngươi nghĩ đấy!" Bỗng nhiên duỗi ra nắm đấm , Hàn Phi Vũ cả người nhưng lại vẫn không có bất kỳ di động , chỉ có điều , hắn lần ngày ra quyền , lại là căn bản để cho Nhân Nạn lấy thấy rõ bất kỳ lộ tuyến , không có bất kỳ hoa tiếu một quyền chém ra , hoàn toàn có thể dùng mây trôi nước chảy bốn chữ để hình dung , ở trong mắt người bình thường , hắn dùng như vậy một quyền tới đối kháng Trần Thiết kinh thiên nhất kích , đơn giản có loại lấy trứng chọi đá cảm giác , chỉ có cao thủ chân chính , hoặc là trong đó tay tổ mới có thể cảm thụ trong đó sự ảo diệu .
Thời gian phảng phất tại thời khắc này đình chỉ , Trần Thiết kinh thiên nhất kích , mang theo hủy diệt hết thảy khí thế , hung hăng hướng Hàn Phi Vũ công kích tới , mà người sau nhưng lại như trước như trước khi bình thường ra quyền , thân thể cũng không có chút nào di động .
"Ba !!!" Hai cổ khí lưu rốt cuộc đụng thẳng vào nhau , một tiếng vang nhỏ thông suốt từ tại chỗ truyền bá ra , cùng lúc đó , Trần Thiết giữa không trung thân hình , nhưng lại trực tiếp dừng lại ở đó , khẽ động cũng không có thể di động , thời gian , cũng phảng phất tại thời khắc này ngừng lại chuyển động , không khí quái dị ở võ trên đài tản ra , thấy dưới đài tất cả mọi người là có chút như lọt vào trong sương mù .
"Cái này cái này là thế nào cái tình huống . Như thế nào cũng bất động . Ai thua ai thắng ." Võ dưới đài , xem cuộc chiến tất cả mọi người là hơi nghi hoặc một chút nhìn chằm chằm trên đài , lúc này , Hàn Phi Vũ như cũ bảo trì ra quyền tư thế đứng tại chỗ , giữa không trung , Trần Thiết thì là giống như bị làm Định Thân Thuật đồng dạng dừng lại ở đó , duy nhất cùng lúc trước bất đồng , nhưng lại lúc này phong vân đài phía trên , lại là không có có một tia một hào sóng năng lượng , không khí phảng phất chính là tại thời khắc này đông kết lên.
"Được, đơn giản nói một quyền , thụ giáo !" Hồi lâu , liền tại phía dưới mọi người đều không rõ ràng xảy ra chuyện gì thời điểm , Trần Thiết thân hình nhưng lại trong lúc đó từ không trung rơi xuống , thất tha thất thểu đứng trên mặt đất , sau khi rơi xuống dất chính hắn đối với Hàn Phi Vũ chắp tay , sau đó chính là trực tiếp đột ngột từ mặt đất mọc lên , hạ xuống biến mất ở người phía dưới bầy chính giữa .
Chương 354: Động lực
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:39 Số lượng từ:4172
"Cái này là thế nào cái tình huống . Trần Thiết như thế nào xuống đài . Chẳng lẽ đây là nhận thua sao?"
"Không có khả năng , Trần Thiết vừa mới một quyền kia hạng gì cường hoành . Làm sao có thể nhận thua , thua hẳn là cái đó Hàn Phi Vũ mới là !"
"Đúng đấy chính là , kia Trần Thiết trúng cái gì gió . Tại sao phải nhảy xuống cái đây? Bất quá nói trở lại , nếu như hắn không có thua , như vậy xuống đài hẳn là cái đó Hàn Phi Vũ mới là , tựu cũng không là hắn Trần Thiết , vừa mới đến tột cùng là chuyện gì xảy ra ."
Hàn Phi Vũ cùng Trần Thiết chiến đấu , hay là tại chỉ trong một chiêu kết thúc , phong vân đài dưới, không biết có bao nhiêu người đều không có thể thấy rõ ràng huyền bí trong đó , mọi người chỉ thấy Hàn Phi Vũ cùng Trần Thiết lẫn nhau liều mạng một quyền , sau đó nguyên bản khí thế hung hăng Trần Thiết liền trực tiếp trút giận , cuối cùng càng là trực tiếp nhảy xuống võ đài rời đi , cái này căn bản là nhận thua thể hiện , nhưng để cho bọn họ nghĩ không hiểu là, Trần Thiết đến tột cùng là thua ở ở đâu , phải biết, từ trước khí thế loại này đến xem , hắn thấy thế nào cũng không giống là biết thua bộ dạng .
Cũng không phải tất cả mọi người có thể nhìn ra được Hàn Phi Vũ trước khi một quyền kia thần diệu , lực lượng chỉ là trong đó đơn giản một cái phương diện , Hàn Phi Vũ trước khi một quyền này chân chính chỗ lợi hại , có thể nhìn ra được người , quả nhiên là không nhiều lắm . Đương nhiên , mặc dù có thể nhìn ra được người không nhiều lắm , nhưng hiển nhiên sẽ không không có .
"Cái này Hàn Phi Vũ đến tột cùng là thần thánh phương nào . Kim Đan nhị trọng tu vị , Nhưng thực lực lại thâm bất khả trắc đến cảnh giới như thế , Thiên Tiên đảo khi nào xuất hiện thiên tài như thế chi nhân ." Trong đám người , một người đàn ông trung niên vẻ mặt ngưng trọng nhìn trên đài Hàn Phi Vũ , trên mặt của hắn lúc này viết đầy rung động , người khác khả năng xem không hiểu Hàn Phi Vũ cùng Trần Thiết chiến đấu , có thể trở thành mười ba vực thứ Tam hộ pháp tọa hạ Siêu Cấp Cao Thủ , Nguyên Anh nhị trọng cường giả , hắn Vu Lôi nhưng lại nhìn ra được , Hàn Phi Vũ một quyền này thật sự là quá mức tinh diệu , kỳ diệu tới đỉnh cao .
Trước khi , Trần Thiết kia đấm ra một quyền thời điểm , hắn đều cho rằng Hàn Phi Vũ nhất định sẽ không tiếp nổi , vậy mà , khi thấy Hàn Phi Vũ ra quyền về sau , hắn nhưng lại lập tức liền minh bạch , Trần Thiết một quyền kia , Hàn Phi Vũ nhất định có thể đủ tiếp được , không chỉ có thể tiếp được , hơn nữa tuyệt đối có thể chiến thắng , mà sự thật cũng đúng là như thế , Hàn Phi Vũ một quyền kia , mà ngay cả hắn đều không có thấy quá mức rõ ràng , hắn chỉ biết là , coi như là hắn cái này người Nguyên Anh Kỳ nhị trọng cao thủ , cũng tuyệt đối đánh không ra giống như Hàn Phi Vũ như vậy một quyền .
Tình cảnh lúc trước hắn thấy rõ ràng , Hàn Phi Vũ một quyền kia , hẳn là trực tiếp đem Trần Thiết đánh ra tất cả lực lượng cùng quyền ý , thậm chí ngay cả Trần Thiết sát ý , cũng cùng nhau chôn vùi vào vô hình , kia không chỉ là lực lượng tuyệt đối chiếm ưu , càng là đối với chiêu thức vận dụng cực hạn diễn dịch , chỉ một quyền này , Hàn Phi Vũ liền có thể nói quyền pháp tông sư , bình thường Nhân Nạn lấy thất cùng . Tối thiểu nhất hắn từ nhận thức ở quyền pháp bên trên không bằng Hàn Phi Vũ .
"Người này tuyệt đối là không giống bình thường , nhân tài như vậy , nhất định phải lấy tới hộ pháp đại nhân dưới quyền , hôm nay thứ nhất hộ pháp cùng thứ Nhị hộ pháp cũng đem tâm tư đặt ở Vực Chủ vị thượng diện , hẳn là Vô Tâm cố kỵ mặt khác , mới vừa dễ dàng thừa dịp đoạn này cơ hội , đem người này chạy xộc hộ pháp đại nhân thủ hạ , nhân vật như vậy , tương lai tuyệt đối là tiền đồ vô lượng ." Vu Lôi mặc dù tu vị chỉ có Nguyên Anh nhị trọng , nhưng là có một đôi không có gì sánh kịp thức nhân tuệ nhãn , đây cũng là hắn vì sao bị thứ Tam hộ pháp phái đến phong vân đài , lâu dài trú đóng không sai nguyên nhân .
Qua nhiều năm như vậy , hắn không biết tại đây phong vân đài phát giác bao nhiêu nhân vật thiên tài , chiêu nhập tới rồi thứ Tam hộ pháp dưới quyền . Bất quá , có rất nhiều lần , hắn người phát hiện đều là bị thứ nhất hộ pháp cùng thứ Nhị hộ pháp đoạt đi , hết cách rồi, ở mười ba vực , trừ Vực Chủ vị cao không thể chạm , còn lại lợi hại nhất hai người , chính là thứ nhất hộ pháp cùng thứ Nhị hộ pháp , cùng hai người này tranh nhau , thứ Tam hộ pháp lại vẫn là kém một ít hỏa hầu . Bất quá , dưới mắt mười ba vực tình thế rung chuyển , Vực Chủ trọng thương , thứ nhất hộ pháp cùng thứ Nhị hộ pháp đều cũng có mà chuyển biến thành chi tâm , tự nhiên cũng liền cho hắn đầy đủ cơ hội .
"Đại nhân , thuộc hạ đã điều tra , ngày Tiên Đảo Chi Thượng cũng không có gọi Hàn Phi Vũ chi nhân , người trẻ tuổi kia hẳn là từ bên ngoài tới ." Ngay tại Vu Lôi suy tư về phải như thế nào đem Hàn Phi Vũ kéo vào đến thứ Tam hộ pháp dưới quyền thời điểm , trước khi bị hắn phái đi ra tìm hiểu tin tức chi nhân nhưng lại đã trở về , báo cáo điều tra kết quả .
"Hả? Không phải Thiên Tiên đảo dân bản địa . Cũng tốt , không phải dân bản địa , cũng liền nói người này là một cái tự do chi nhân , kể từ đó cũng là có thể tiết kiệm thiệt nhiều phiền toái , rất tốt , rất tốt !" Nghe được thuộc hạ hồi báo , Vu Lôi không khỏi âm thầm gật đầu , "Ngươi trước trở về tổng bộ , đi lấy Lý Hiển đại nhân gọi tới , thì nói ta ở chỗ này phát hiện một cái khó được nhân vật thiên tài , để cho hắn vô cùng chạy tới tương trợ ."
Vu Lôi đột nhiên nghĩ đến , giống như Hàn Phi Vũ như vậy kinh thái tuyệt diễm thế hệ , thức hóa tuyệt đối không phải hắn một người , mười ba vực hộ pháp phần đông , từng cái hộ pháp cũng sẽ ở này lưu lại tai mắt , mời chào thiên tài chân chính nhân vật tiến vào mình dưới quyền , thứ Tam hộ pháp mặc dù bài danh phía trước , nhưng phía sau những người kia cũng chưa chắc sẽ nể tình , để bảo đảm không sơ hở tý nào , hắn vẫn tìm người trợ giúp tới ổn thỏa một ít .
Trên thực tế , Vu Lôi nghĩ nhưng lại một chút cũng không sai , hắn phát hiện Hàn Phi Vũ chỗ lợi hại , đương nhiên cũng có khác người sẽ phát hiện .
"Người này rất tốt , hộ pháp đại nhân trước khi cũng đã nói muốn tìm một kinh thái tuyệt diễm chính là nhân vật thu làm đệ tử , truyền thụ trọn đời sở học , nếu là có thể đem người này mang về , như vậy hộ pháp đại nhân tất nhiên nặng nề có phần thưởng ." Trong đám người , một cái lão giả vuốt râu , hai mắt chăm chú nhìn chằm chằm trên đài Hàn Phi Vũ , trong nội tâm nhưng lại cũng bắt đầu tính toán lên, "Muốn như thế nào mới có thể đem người này tuyển nhận đi vào . Cái này phong vân đài chung quanh có từng cái hộ pháp nhãn tuyến , bên kia Vu Lôi , bên kia Trịnh Thác , còn có bên kia phùng tử thần , cơ hồ sở hữu tất cả hộ pháp tới tay Hạ Đô có cao thủ ở đây, ta mặc dù có Nguyên Anh nhất trọng tu vị , nhưng những người này từng cái cũng không phải tên xoàng xĩnh , làm thật là có chút khó làm nhé!"
Trong đám người , giống như cái này giống như hai người bắt đầu sống động tâm tư người có rất nhiều , mười ba vực Vực Chủ thủ hạ cùng sở hữu mười cái hộ pháp , từng cái hộ pháp đều là Phân Thần kỳ nhân vật lợi hại , nhưng lại đều có ở phong vân đài sắp xếp người tới tay , hơn nữa tất nhiên đều là Nguyên Anh kỳ trở lên tu vị , những người này hoặc nhiều hoặc ít đều có thể nhìn cho ra Hàn Phi Vũ bất thường ra, tự nhiên cũng đều hiểu , nhân vật như vậy giá trị tuyệt đối lấy được lôi kéo tranh đoạt .
Trong khoảng thời gian ngắn , mỗi người đều là bắt đầu ở trong nội tâm tính toán mà bắt đầu..., muốn như thế nào mới có thể đem những người khác làm hạ thấp đi , sau đó kéo người tới .
"Hứa huynh , ngươi cảm thấy trên đài người trẻ tuổi kia như thế nào ."
"Tư chất ngược lại không tệ , bất quá cũng không phải là tuyệt đỉnh chi tư , hơn nữa tu vị còn thấp , hiện nay hai nhà chúng ta hộ pháp đại nhân tất cả đều bận rộn đại sự , người này hiển nhiên không giúp được gấp cái gì , sẽ để lại cho những người khác tranh đoạt đi thôi ! Chúng ta khó thanh nhàn , nhìn xem náo nhiệt là tốt rồi , Đường huynh nghĩ như thế nào ."
"Ha ha , không tệ không tệ , Hứa huynh nói đúng lắm, hiện nay ta và ngươi hai nhà hộ pháp đại nhân tất cả đều bận rộn đại sự , hai người chúng ta ở đây, bọn hắn Núi cao Hoàng Đế ở xa , thực sự không có thời gian không có tinh lực Quản Giá bên , cùng hắn cùng những lão gia hỏa kia tranh giành cái thiên hôn địa ám , chẳng ở chỗ này uống vào trà xanh , nhìn xem náo nhiệt tốt."
Nơi này là khoảng cách phong vân đài không xa một tòa lầu các , nói chuyện là hai trung niên bộ dáng nam tử , hai người này , chính là mười ba vực thứ nhất hộ pháp cùng thứ Nhị hộ pháp dưới quyền hai viên cao thủ , cho phép tự nhiên cùng Đường Chính , hai người bọn họ cũng là phụ trách ở phong vân đài bên này sưu tầm có tư chất chi nhân chiêu nhập đến dưới quyền đấy, chỉ là đoạn thời gian gần nhất , thứ nhất hộ pháp cùng thứ Nhị hộ pháp đều là vội vàng từng người đại sự , căn bản không có thời gian tới quản bên bọn họ , hai người bọn họ tự nhiên cũng có thể vụng trộm lười, lại nói tiếp , luôn cùng những người kia tranh đoạt , bọn hắn cũng cũng sớm đã ngán .
Hàn Phi Vũ tư chất mặc dù không tầm thường , nhưng bọn hắn cũng lười phiền toái , còn nữa nói , hai người bọn họ bây giờ đang ở cùng một chỗ , nếu là muốn hành động mà nói..., cho dù đem Hàn Phi Vũ tranh giành đi qua , lại cho bọn hắn ai đó . Nghĩ như vậy , dứt khoát hai người đều không đi tranh giành , ở bên cạnh xem náo nhiệt chẳng phải là nhẹ nhàng linh hoạt .
"Hô , trước khi một mực cũng không có như thế nào chú ý tới chiêu thức , luôn nghĩ đến mau mau tăng thực lực lên cùng tu vị , có lẽ lại là có chút quá mức vũ đoạn , tinh diệu chiêu thức , hoàn toàn có thể để bù đắp tu vi chưa đủ , cái này Trần Thiết mặc dù cảnh giới chỉ có Kim Đan nhị trọng , nhưng một quyền này của hắn Tịch Diệt quyền quả nhiên là rất cao minh , hoàn toàn có cùng Kim đan Tam trọng cao thủ ngạnh hám thực lực , xem ra sau này ta cũng vậy muốn chú ý nhiều hơn chiêu thức ."
Phong vân đài phía trên , Hàn Phi Vũ thu công mà đứng , đối với trước khi cùng Trần Thiết đối chiến , hắn cũng không phải là không có một chút thu hoạch . Vừa mới đánh ra một quyền kia , cũng là hắn nghiêm túc cân nhắc châm chước về sau mới phát ra một quyền , bình thường cùng người chiến đấu cũng tốt , cùng yêu thú chiến đấu cũng thế , hắn đều là nương tựa theo vượt xa thực lực của đối phương , nhưng là hiện tại hắn nhưng lại minh bạch , có đôi khi tinh diệu tuyệt luân Võ Công Chiêu Thức , tuyệt đối có thể để bù đắp tu vị bên trên là không chân . Hắn có kinh mạch tẫn thông ưu thế , mặc kệ gì chiêu thức cũng có thể trong nháy mắt hoàn mỹ diễn dịch , cái này , kỳ thật mới là hắn ở đây Độ Kiếp kỳ trước khi ưu thế lớn nhất chỗ .
"Ồ . Xem ra ta ở trên đài biểu hiện , đã Kinh Nhượng rất nhiều người có ý chí bắt đầu chú ý ah ! Cũng không biết những người này chính giữa có cái gì ngoan nhân ." Cảm thán một cái về sau , Hàn Phi Vũ không khỏi đem ánh mắt nhìn về phía dưới đài , ánh mắt nhìn quét tầm đó , hắn chính là thấy , có mấy cái tu vị ngay cả hắn đều nhìn không thấu nam tử đều là tại âm thầm chú ý hắn , hắn thậm chí có thể cảm nhận được , những người này bắt đầu dùng thần thức dò xét hắn tình huống của mình rồi, tình hình như thế , nhưng lại để cho hắn không khỏi có chút mừng rỡ .
"Bất quá nói trở lại , ta vừa mới lấy mạnh mẻ tư thái chiến thắng Trần Thiết , nhưng lại không biết kế tiếp còn sẽ có hay không có Nhân thượng cái ah !" Nhìn quét tầm đó , Hàn Phi Vũ đột nhiên phát hiện , giờ này khắc này , người phía dưới bầy trong đó, mặc dù rất nhiều người cũng đem lực chú ý phóng đi qua , nhưng là lúc này , lại là không có người có lên đài ý tứ của , hiển nhiên , hắn chỉ dùng một chiêu mà ngay cả thắng 5 trận , đã Kinh Nhượng rất nhiều người minh bạch , hiện tại , coi như là lên sân khấu đánh với hắn , cũng không nghi chỉ có bị hết hành hạ một loại kết quả , kể từ đó , còn có ai trong buổi họp tới tự tìm phiền phức .
Sự thật cũng đúng như Hàn Phi Vũ nghĩ như vậy , một trận chiến này sau khi chấm dứt , quả nhiên là không ai đón lấy lên đài , mọi người hiển nhiên cũng thấy rõ rồi, cùng Hàn Phi Vũ đánh , thắng khả năng quả nhiên là không lớn , rất nhiều có nghĩ cách đấy, cuối cùng cũng chỉ có thể là do dự , không dám trực tiếp lên đài .
"Hô , không ai lên đài có thể thì không được , ta ngược lại thật ra không cần Doanh Nhất trăm tràng nhiều như vậy , nhưng tối thiểu nhất cũng có mười phen thắng lợi , mới có thể đi Kim đan Tam trọng đài cao khiêu chiến , đã như vầy , nhưng lại cần một ít đã kích thích ah !" Sau nửa ngày cũng không thấy đến người lên đài , Hàn Phi Vũ không khỏi có chút lo lắng , hắn cũng không nhiều thời giờ như vậy các loại..., đã có những người này đang do dự , hắn như vậy liền nghĩ biện pháp không để cho bọn họ do dự .
"Còn có ai hay không muốn lên cái tỷ thí hay sao? Nếu có người có thể ở tòa này võ đài bên trên thắng ta , có thể đạt được 100 vạn linh thạch !" Hàn Phi Vũ bỗng nhiên trong tiếng hít thở , đối với phía dưới cao giọng hét nói.
Chương 355: Thực lực tuyệt đối
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:39 Số lượng từ:4415
"Gì vậy? Đánh thắng hắn thì có 100 vạn linh thạch có thể cầm . Cái này , đây là sự thực giả dối ."
"100 vạn linh thạch . Ahhh, người trẻ tuổi này không đang nói đùa đi! 100 vạn linh thạch , cho dù là Kim Đan hậu kỳ cao thủ cũng chưa chắc có thể lấy được ra 100 vạn linh thạch đi! Cái này người trẻ tuổi Nhân Nạn đạo thật sự có nhiều như vậy linh thạch hay sao?"
"Có , nhất định có , người trẻ tuổi kia không giống bình thường , nói không chừng thật có thể lấy được ra 100 vạn linh thạch ra, bất quá , hắn cũng dám khai ra điều kiện như vậy , tất nhiên là đối với chính mình có lòng tin tuyệt đối , người này quả nhiên là không đơn giản ah !"
Hàn Phi Vũ thanh âm của ở toàn bộ phong vân đài chung quanh truyền ra , nghe tới 100 vạn linh thạch như vậy một cái số lượng về sau , người phía dưới quần lập tiếp xúc vỡ tổ rồi , mọi người tại đây , đa số đều là Trúc Cơ kỳ tu sĩ , trong tay linh thạch tuyệt đối không có khả năng quá nhiều , mà Hàn Phi Vũ lại khai ra 100 vạn linh thạch như vậy một cái số lượng , đánh thắng hắn có thể cầm được 100 vạn linh thạch , điều này làm cho phía dưới người xem đều cũng có loại kích động , đi lên thắng tới đây 100 vạn linh thạch xúc động .
Hết cách rồi, 100 vạn linh thạch quả nhiên là rất nhiều nhiều nữa... , cho dù là Kim Đan kỳ cao thủ , cũng hoàn toàn có thể dùng 100 vạn linh thạch làm rất nhiều chuyện , cho dù là giữ lại mình tu luyện cũng được , cho nên , làm như vậy con số vừa ra tới , cơ hồ không có mấy người có thể giữ vững bình tĩnh .
Mọi người đương nhiên sẽ không hoài nghi Hàn Phi Vũ nói thế chân thực tính , trước mặt nhiều người như vậy , Hàn Phi Vũ tự nhiên không có khả năng nói dối , dù sao , ở trên trời tiên đảo phong vân đài đọc thuộc lòng ra nói bừa , tuyệt đối sẽ bị Thiên Tiên đảo tất cả tu sĩ chỗ căm thù , đến lúc đó tự nhiên sẽ nửa bước khó đi , Hàn Phi Vũ xem xét cũng không phải là cái loại đó rộn ràng chi nhân , tự nhiên cũng không thể có thể phạm sai lầm như vậy .
"Như thế nào đây? Có người hay không lên đài chỉ giáo . Ta Hàn Phi Vũ nói một không hai , thắng ta , như vậy thì có thể lấy đi 100 vạn linh thạch , quyết không nuốt lời ." Hàn Phi Vũ vẻ mặt vui vẻ mà quét mắt chung quanh , thấy đến trên mặt mọi người kích động biểu tình , hắn biết , chỉ cần mình nhiều hơn nữa nhiều kích thích mọi người một cái mà nói..., hắn như vậy thứ sáu đối thủ có lẽ lập tức sẽ xuất hiện rồi.
"Oanh , tiểu tử , ngươi quả nhiên là quá mức cuồng vọng , hôm nay ta hoa thiên thu liền muốn thu thập ngươi rồi ." Quả nhiên , ngay tại Hàn Phi Vũ tiếng nói vừa ra thời điểm , một tiếng gầm lên đột nhiên từ trong đám người vang lên , mà thanh âm không nghỉ , một người trung niên bộ dáng nam tử đã bay người lên trên võ đài , vẻ mặt tức giận mà nhìn Hàn Phi Vũ , nhìn bộ dáng kia , hình như là bị Hàn Phi Vũ thích tài lời nói chọc giận.
"Tiểu tử , ta không là hướng về phía của ngươi 100 vạn linh thạch tới , mà là thật sự xem không qua sự cuồng vọng của ngươi , hừ, hôm nay , để ta hoa thiên thu lãnh giáo một phen thủ đoạn của ngươi ." Nam tử trung niên hất lên ống tay áo , một bộ hiên ngang lẫm liệt vẻ .
"Haha, hảo hảo được, vị đạo hữu này không phải vì linh thạch tới , điểm này tại hạ và ở đây các vị cũng đã minh bạch , như vậy hiện tại , chúng ta vẫn là động thủ đi !" Hàn Phi Vũ không khỏi cười cười , đối với người phía trước như thế giấu đầu hở đuôi giải thích , hắn tự nhiên liếc có thể nhìn thấu , đương nhiên , không chỉ hắn có thể nhìn thấu , phía dưới tất cả mọi người không phải người ngu , nhưng lại cũng rõ ràng Bạch Giá cái gọi là hoa thiên thu nam tử trung niên căn bản chính là khẩu thị tâm phi , rõ ràng là vì linh thạch tới , rồi lại hết lần này tới lần khác muốn để cho mình nghe càng thêm vĩ đại .
"Được, trước khi gặp ngươi thắng liên tiếp 5 trận , hơn nữa mỗi một tràng đều là một quyền giải quyết đối thủ , lần này ta lại muốn xem ngươi còn có hay không có năng lực như thế , Sát!" Giận quát một tiếng , gọi là hoa thiên thu nam tử bỗng nhiên run tay một cái , sau đó , một bả trường kiếm màu bạc liền là ra hiện tại trong tay của hắn , trường kiếm xuất hiện , hắn hẳn là trực tiếp chạy Hàn Phi Vũ chợt chém xuống .
"Ha ha , phong vân đài có thể là không có nói qua không thể dùng pháp bảo , tiểu tử , ăn ta một kiếm này ." Hoa thiên thu khuôn mặt lộ ra vẻ hưng phấn , hắn lần này sớm đã Kinh Toán tính toán cẩn thận , 100 vạn linh thạch , chỉ cần hắn một kiếm bổ người tuổi trẻ trước mắt , hắn như vậy có thể đạt được 100 vạn linh thạch , 100 vạn đâu, kia nhưng là một cái tương đối lớn con số , đủ để cung cấp hắn tốn hao rất lâu .
Sớm ở trên hắn tràng trước khi , kỳ thật hắn đã Kinh Toán tính toán cẩn thận , dù sao Hàn Phi Vũ nói thẳng có người đả bại hắn có thể , lại là căn bản không có nói qua không thể dùng pháp bảo , đến lúc đó hắn dùng pháp bảo đả bại đối phương , căn bản chính là nói không nên lời cái gì không ổn ra, dù sao hắn một kẻ tích cực hạng người vô danh , cái này hoa thiên thu danh tự cũng bất quá chỉ là thuận miệng hồ sưu , đến lúc đó thắng được linh thạch , ai còn sẽ quan tâm hắn người này .
Hắn thực sự minh bạch , nếu như chỉ dựa vào quyền cước mà nói..., như vậy hai cái hắn trói ở một chỗ cũng căn bản sẽ không là Hàn Phi Vũ đối thủ , chỉ khi nào động dùng pháp bảo mà nói..., vậy coi như không hề cùng dạng rồi. Pháp bảo , tuyệt đối có thể cho một người tu sĩ lực lượng đạt được nhất tăng lên trên diện rộng , hơn nữa , có tâm tính vô tâm dưới, Hàn Phi Vũ cũng tất nhiên chưa chắc có thể phản ứng tới , hắn cơ hội đắc thủ rất lớn .
"Gì vậy? Cái này hoa thiên thu là từ đâu tới . Hắn lại vận dụng pháp bảo . Cái này căn bản là ăn vạ ."
"Vô sỉ , thằng này đơn giản quá vô sỉ , người ta vẫn luôn là tỷ thí võ công , hắn lại vừa lên tới liền dùng pháp bảo đột nhiên đánh lén , làm đúng là vô sỉ không gì bằng , ném tu sĩ chúng ta mặt mũi của ."
"Bất quá nói đi thì nói lại , trước khi cái đó Hàn Phi Vũ cũng không có nói qua không cho đối thủ động dùng pháp bảo , thằng này dùng pháp bảo đánh lén , lại cũng không coi là phạm quy , nhiều nhất chính là đầu cơ trục lợi thôi , lần này cái đó Hàn Phi Vũ phiền phức lớn rồi ah !"
Hoa thiên thu hẳn là trong lúc đó tế xuất pháp bảo , này quả là làm cho phía dưới tất cả mọi người lắp bắp kinh hãi , phải biết, cho tới nay , Hàn Phi Vũ đều là tay không tấc sắt cùng đối thủ chiến đấu , quy củ thì ra là ước định mà thành rồi, mọi người không nói ra , thực sự rõ ràng Bạch Giá chính là muốn tay không tỷ thí , Nhưng cái này hoa thiên thu vừa lên tới liền dùng pháp bảo , hành động như vậy , không thể nghi ngờ trước tiên bị tất cả mọi người sở thóa khí .
Đương nhiên , ở thóa khí đồng thời , không biết có bao nhiêu người tại âm thầm ảo não , ảo não bọn hắn tại sao mình thật không ngờ biện pháp như vậy , tên tức cái gì mặc dù trọng yếu , nhưng cùng 100 vạn linh thạch so với , bị một số người mắng hơn mấy câu lại có thể thế nào . Trong khoảng thời gian ngắn , lớn Gia Đô là một bên thóa mạ hoa thiên thu , một bên âm thầm trách cứ mình phản ứng quá chậm , để cho kia hoa thiên thu chiếm được tiên cơ .
"ừ ? Khá lắm , người này nguyên lai đánh cho cái chủ ý này , ta còn tưởng rằng hắn là bị linh Thạch Trùng váng đầu não , như vậy xem xét , hắn ngược lại là tương đối thanh tĩnh ah !" Hàn Phi Vũ lông mày nhướn lên , hắn vốn là cho rằng là của mình linh thạch đã kích thích người này lên đài , nhưng hiện tại hắn mới hiểu được , nguyên lai đối phương lại cũng sớm đã đả hảo liễu chủ ý , thực sự không phải là thuần túy bị linh thạch cấp đã kích thích .
"Hừ, cũng là một phản ứng không chậm gia hỏa , bất quá , muốn đầu cơ trục lợi , ta như vậy liền cho ngươi một chút giáo huấn tốt rồi , không có thực lực , cho dù dùng pháp bảo cũng vô dụng , cút cho ta !" Hàn Phi Vũ mình đều không thể không đối với cái này hoa thiên thu nói một tiếng bội phục , bất quá , bội phục thuộc về bội phục , có can đảm dùng phương thức như vậy để đối phó mình , cái này đã trực tiếp chạm đến ranh giới cuối cùng của hắn , hắn nhưng bây giờ là rất tức giận .
Quát khẽ một tiếng , Hàn Phi Vũ lúc này đây lại phối hợp không có ngừng lưu tại nguyên chỗ , mà là đột nhiên xông về trước một khoảng cách , trực tiếp nghênh đón hoa thiên thu một kiếm đi , giữa không trung , hắn đồng thời giơ lên bàn tay của mình , đối với hoa thiên thu một cái tát quạt đi ra ngoài .
"Thình thịch !!!" Nhất thanh muộn hưởng thông suốt truyền ra , mọi người ở đây cho rằng hoa thiên thu một kiếm này muốn cho Hàn Phi Vũ có hại chịu thiệt thời điểm , để cho mọi người khiếp sợ một màn lần nữa trình diễn .
Kèm theo động tĩnh truyền ra , chờ mọi người nhìn chăm chú nhìn thời điểm , nhưng lại phát hiện kia hoa thiên thu chẳng biết lúc nào , lại nhưng đã hiện lên một chữ to hình dạng nằm ở võ trên đài , mà lúc trước hắn trong tay thanh kiếm kia , cũng là Cao Cao ném bay đến một bên , lúc này , cả người hắn giống như là bị một cái bàn tay vô hình đặt ở võ đài bên trên , mặc kệ bằng hắn như thế nào phản kháng , nhưng là khó có thể động tác mảy may .
"Ha ha , học nghệ không tinh , cho dù cho ngươi một bả linh khí cũng đồng dạng là đồ bỏ đi một cái , cút xuống đi !" Hàn Phi Vũ chẳng biết lúc nào đã khôi phục thành lẳng lặng đứng yên bộ dáng , đang khi nói chuyện , hắn nhưng lại bỗng nhiên run tay một cái , chỉ thấy một cái từ linh lực ngưng kết bàn tay , tựa như là một người mang theo một cái nhỏ gà đồng dạng , trực tiếp đem trên đài hoa thiên thu xách lên , sau đó chợt ném một cái , vứt xuống võ dưới đài .
Hiển nhiên , Hàn Phi Vũ lần này cũng là dùng một ít thủ đoạn , ở ném ra hoa thiên thu về sau , thứ hai cho nên ngay cả động cũng không nhúc nhích được , chỉ có thể là xa xa quẳng , sau đó hung hăng rơi vào giữa đám người , một bên muốn nhẫn thụ lấy thân thể cùng tâm linh song trọng thống khổ , còn vừa muốn thừa nhận chung quanh chi giống như người ánh mắt cùng phỉ nhổ , đoan đích thị thê thảm vô cùng .
"Được, vậy mới tốt chứ , đáng đánh , như vậy tiểu nhân muốn như vậy trừng trị hắn , phá hư quy củ người , không có tư cách bên trên phong vân đài ."
"Hô , cái này Hàn Phi Vũ tốt phản ứng nhanh , lại có thể ở đối thủ dùng được pháp bảo trong nháy mắt phát sau mà đến trước , một chiêu bắt giữ kia hoa thiên thu , xem ra người này cuồng vọng cũng không phải tùy tiện cuồng vọng , quả nhiên là có chớ Nhân Nạn lấy địch nổi thực lực ah !"
"Đúng vậy, có thể tay không tấc sắt đánh bại cầm trong tay pháp bảo đồng cấp cao thủ , cái này Hàn Phi Vũ đã Kinh Bất uổng danh thiên tài , đến đây một điểm , chỉ sợ cũng đáng giá rất nhiều người kính nể cùng lôi kéo , không biết hắn có thể hay không sáng tạo một cái kỳ tích . Lại nói tiếp , phong vân đài giống như thật lâu cũng chưa từng xuất hiện ngay cả Doanh Nhất trăm tràng nhân vật thiên tài nữa à !"
Thấy Hàn Phi Vũ thậm chí ngay cả cầm trong tay pháp bảo đồng cấp cao thủ cũng đánh bại , lần này , không còn có người hoài nghi Hàn Phi Vũ sức mạnh mạnh mẽ , phải biết, pháp bảo đối với một người tu sĩ thập phần trọng yếu , có một việc pháp bảo nơi tay , thực lực tuyệt đối có thể 200% phát huy , nhưng dù cho như thế , đều bị Hàn Phi Vũ dễ dàng đánh bại , cái này có thể liền không thể không nói Hàn Phi Vũ thực lực mạnh mẽ rồi.
Hiện tại , mọi người nhưng lại cũng đang chờ mong , mong đợi Hàn Phi Vũ hơn Vi Tinh màu biểu hiện , phong vân đài đã thật lâu không có ra đời thắng liền trăm tràng cao thủ , lớn Gia Đô muốn nhìn một chút Hàn Phi Vũ có thể làm được hay không .
"Haha, thích tài vị huynh đệ kia xuất thủ ngược lại là nhắc nhở ta , đã như vầy , ta liền thêm một chút tốt rồi , kế tiếp lên sân khấu bằng hữu , cũng có thể sử dụng pháp bảo , mà ta đồng dạng sẽ không vận dụng bất kỳ pháp bảo , điều kiện vẫn là đồng dạng , chiến thắng ta , như vậy thì có thể đạt được 100 vạn linh thạch , già trẻ không gạt ."
Của mọi người nhiều rung động dưới ánh mắt chiến thắng hoa thiên thu , Hàn Phi Vũ nhưng lại lần nữa nói ra để cho mọi người rung động lời nói , lần này , phía dưới mọi người nhưng lại đều có chút sững sờ , trong lúc nhất thời không ai phát ra âm thanh .
Có thể sử dụng pháp bảo , Hàn Phi Vũ thêm điều này , đơn giản làm cho tất cả mọi người có chút chưa tỉnh hồn lại , phải biết, tay không tấc sắt đối chiến Hữu Pháp bảo cao thủ , đầu tiên sẽ về mặt khí thế yếu đi không chỉ là một cái cấp bậc , vừa mới cái kia hoa thiên thu mặc dù cũng vận dụng pháp bảo , nhưng dù sao cũng là việc xảy ra gấp , tăng thêm tâm lý bao nhiêu sẽ có chút khẩn trương , cho nên không thể phát huy ra thực lực lớn nhất , chỉ khi nào có chuẩn bị mà nói..., vậy coi như là hết Toàn Bất cùng hai khái niệm rồi.
Cho nên , nghe tới Hàn Phi Vũ nói ra có thể cho đối thủ sử dụng pháp bảo lời của đến từ về sau, sở hữu tất cả Kim Đan nhị trọng cao thủ , cũng bắt đầu rối rít hoạt động nảy sinh tâm tư ra, lớn Gia Đô suy nghĩ , tay không tuyệt đối đánh không lại Hàn Phi Vũ , Nhưng cầm pháp bảo đâu này? Như vậy hẳn không có lý do thất bại đi à nha !
Chương 356: Khí phách Vô Song
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:39 Số lượng từ:4165
"Thình thịch !!" Nhất thanh muộn hưởng truyền đến , kèm theo , lại là một chàng trai trẻ tuổi từ không trung rơi xuống đến võ trên đài , sau đó nhặt lên rơi ở trên đài trường đao , hôi lưu lưu rơi xuống võ đài , vội vã chui vào giữa đám người biến mất không thấy gì nữa .
"Cái thứ bảy , đây đã là ta chiến thắng cái thứ bảy đối thủ , còn kém ba cái , lại đến ba cá biệt có thể khiêu chiến Kim đan Tam trọng võ đài bên trên chi nhân , thắng lợi trong tầm mắt ah !" Ba đến hai lần xuống giải quyết mình cái thứ bảy đối thủ , Hàn Phi Vũ thở dài ra một hơi , sau đó liền đem ánh mắt nhìn về phía dưới đài , "Thì còn ai ra . Kế tiếp có thể chiến thắng ta chi nhân , đem cũng tìm được 200 vạn linh thạch !"
Có trọng thưởng tất có người dũng cảm , Hàn Phi Vũ bây giờ là vội vã muốn kết thúc chiến đấu , để đi vượt cấp khiêu chiến phía trên cao thủ , cho nên hắn nhưng bây giờ phải không tiếc hạ Đại Lực độ , trực tiếp đem 100 vạn linh thạch hứa hẹn biến thành 200 vạn .
Dù sao hắn không thể nào biết thua , hô lên bao nhiêu con số , cũng không không phải là chính là đối với phía dưới chi nhân một cái gai kích thôi , đừng nói 200 vạn , cho dù để cho hắn hô lên 2000 vạn con số cũng không có gì , bởi vì ... này chỉ bất quá chỉ là một cái số lượng , tuyệt đối không có khả năng biến thành sự thật . Trừ phi là Nguyên Anh kỳ cao thủ xuống đài tỉ thí với hắn , nếu không , Kim Đan kỳ cấp bậc này trong đó, hắn căn bản chính là không có địch thủ .
"Ta tới , tay không tấc sắt , ta tự nhận không phải là đối thủ của ngươi , bất quá ta cũng không tin , cầm pháp bảo còn không đánh lại ngươi ." 200 vạn linh thạch con số hô sau khi ra ngoài , tự nhiên không thể thiếu một phen chấn động , 100 vạn linh thạch đã có thể làm cho người quên hết tất cả , huống chi là suốt 200 vạn linh thạch . 200 vạn linh thạch , cơ hồ có thể chồng chất thành một tòa núi nhỏ rồi.
"Haha, được, vị bằng hữu kia có như vậy chí khí tự nhiên là được, ta cũng vậy hi vọng ngươi có thể đánh thắng ta , lộ ra pháp bảo của ngươi đi!" Hàn Phi Vũ không thèm để ý cười , đối với Vu Giá lần tới cái nam tử tục tằng , hắn không thể nói có cái gì tốt ấn tượng xấu , đối phương hiển nhiên cũng là vì linh thạch lên đài , bản thân động cơ đã Kinh Toán không được thuần chân , người như vậy , hắn chỉ phải nhớ phải đem đối phương mời xuống đài là được.
"Bạch!!!" Trung niên nam Tử Dã không nói nhiều , hắn lần này từ bên ngoài đi tới Thiên Tiên đảo , chính là đi theo môn phái cao thủ trước tới tham gia Thiên Tiên đảo mới Thánh nữ chọn lựa đại điển đấy, trước khi chỉ là muốn tới đây phong vân đài kiến thức một chút , có thể hiện tại Hàn Phi Vũ lại khai ra 200 vạn linh thạch giá cả cầu bại một lần , hắn chính là không khỏi động đi một tí tâm tư , bởi vì trên tay hắn , lại là có thêm một kiện thập phần tốt pháp bảo .
Kèm theo một hồi vầng sáng thoáng qua , nam tử tục tằng trong tay , nhưng lại trực tiếp xuất hiện một cây trường thương , trường thương này thực sự không phải là từ pháp bảo chứa đồ chính giữa lấy ra đấy, mà là từng chút một từ nam tử tục tằng trong thân thể tế đi ra ngoài , nói cách khác , hắn đồng nhất cây trường thương , lại là một việc khó được Linh Binh , bởi vì chỉ có linh khí , tài năng được thu vào đến trong thân thể .
"Tiểu tử , chớ có trách ta thắng không anh hùng , trước ngươi nói qua có thể dùng pháp bảo đấy, ta đây cán xích huyết thương là là một việc cấp thấp Linh Binh , mặc dù linh trí chưa ngưng kết , nhưng cũng là đã Kinh Hữu đi một tí thấp cạn - ý thức , tuyệt đối có thể cho ta bộc phát ra 200% , thậm chí lực lượng càng mạnh , đợi lát nữa ta thắng ngươi...ngươi cũng không nên ăn vạ đổi ý ."
Nam tử tục tằng tế xuất pháp bảo của mình về sau , thực sự không che giấu chút nào mình muốn linh thạch mục đích , cái này bản liền không có gì che dấu , mọi người lên đài , người nào còn không biết là vì linh thạch . Dù sao , nếu như đơn thuần vì chiến thắng Hàn Phi Vũ mà nói..., như vậy đã Kinh Hoàn toàn bộ không có ý nghĩa , cầm pháp bảo cùng người ta đánh , thắng lại có ai sẽ tán thưởng ngươi sao? Không là linh thạch mà nói..., kẻ đần mới có thể làm loại này phí sức lại chẳng có kết quả tốt chuyện tình!
"Linh Binh . Kim Đan nhị trọng chi nhân có thể đủ được rất tốt Linh Binh , xem ra thân phận của ngươi cũng không giống như, bất quá , cho dù ngươi có Linh Binh , thực sự đồng dạng không phải là đối thủ của ta , đến đây đi ! Cho dù phóng ngựa tới là được!" Hàn Phi Vũ mang trên mặt vạn năm không đổi nụ cười , hắn như là đã hứa hẹn đi ra ngoài , như vậy tự nhiên cũng liền muốn một mực dưới đỉnh đi , đối phương cái này Linh Binh ngược lại không tệ , bất quá nhưng lại như cũ không thể mang đến cho hắn cái uy hiếp gì .
Bất quá , hắn không đem Linh Binh để vào mắt , Nhưng phía dưới người xem sớm đã bắt đầu liên tiếp kinh hô , đối với một kiện Linh Binh xuất hiện , hiển nhiên là để cho rất nhiều người rất là sợ hãi thán phục , bởi vì linh khí thứ này , chỉ sợ rất nhiều rất nhiều người đều là chưa từng thấy qua .
"Khá lắm , thậm chí ngay cả Linh Binh cũng lấy ra rồi, mặc dù là phẩm cấp thập phần thấp Linh Binh , nhưng là tuyệt đối không phải bình thường pháp bảo có thể so , kia Hàn Phi Vũ nhưng mà còn có thể kháng được sao?"
"Lần này có nhìn , kia Hàn Phi Vũ có trùng kích thắng liền hơn mười tràng , thậm chí là trên trăm tràng lực lượng , Nhưng hắn lại không sử dụng pháp bảo , lại phải như thế nào đi đối phó đối thủ Linh Binh . Chậc chậc , lúc này đây nhìn một chút kết quả như thế nào đi!"
Theo nam tử trung niên lộ ra ngay một kiện Linh Binh trường thương , mọi người lập tức lần nữa đối với Hàn Phi Vũ bắt đầu không coi trọng . Linh Binh , cho dù ở trên trời tiên trên đảo đều là thập phần hiếm thấy cấp cao đồ chơi , đại đa số đại nhân cũng không biết Linh Binh hiệu quả , cho nên không dám phát biểu quá nhiều cái nhìn , nhưng chỉ là nghe nói liền có thể biết , Linh Binh nơi tay , một người tu vị thậm chí sẽ đảo lật lủi lên trên , so với bản thân không biết sẽ cao ra bao nhiêu .
"Tiểu tử , lần này vốn là không muốn lên đài đấy, bởi vì cho dù ta dùng Linh Binh thắng ngươi cũng không sẽ là cái gì sáng rọi sự tình , nhưng 200 vạn linh thạch ta nhưng lại cần , như vậy đi , ta chỉ ra nhất thương , nếu như ngươi có thể tiếp được , như vậy thì chứng minh ta không phải là đối thủ của ngươi , còn nếu là ngươi không tiếp nổi mà nói..., như vậy thì nói rõ ngươi không phải là đối thủ của ta , đến lúc đó nhất định phải làm tròn lời hứa ."
Tục tằng nam Tử Dã là một có lời nói thẳng chi nhân , hắn quả nhiên là cảm thấy có chút ngượng ngùng , tay cầm Linh Binh đối chiến một cái cùng giống như mình tu vị , nhưng lại tay không tấc sắt thanh niên , hắn có làm sao có thể thái nhiên chỗ chi .
"Cũng tốt , bởi như vậy lại là có thể tiết kiệm nhiều thời gian hơn , đối với ngươi ta đều tốt." Hàn Phi Vũ nhẹ gật đầu , sau đó cười khẽ nói: " yên tâm đi ! Nếu như ngươi có thể đánh thắng ta , như vậy 200 vạn linh thạch sẽ là của ngươi , đừng nói 200 vạn linh thạch , cho dù nữa nhiều một ít cũng có thể ."
"Thống khoái , đã như vầy , ăn ta nhất thương !" Tục tằng nam Tử Dã là dứt khoát chi nhân , Hàn Phi Vũ cũng nói chuyện đến phần này , hắn hiển nhiên cũng là không có gì đáng lo , hoàn toàn có thể yên tâm một trận chiến . Nói chuyện , hắn trực tiếp lui về phía sau một bước , trường thương trong tay cũng là trực tiếp giơ lên , cùng Hàn Phi Vũ hình thành một loại đối lập quan hệ , tùy thời cũng chuẩn bị xuất thủ .
"Quy củ cũ , trước khi ta đều là để cho người khác đi đầu công kích , lần này cũng giống vậy , liền để cho ta nhìn ngươi một chút cùng cái này Linh Binh đến tột cùng đạt đến dạng gì độ phù hợp đi!"
Hàn Phi Vũ đứng ngay ngắn , nhưng lại một chút động thủ trước ý định đều không có , thực lực tuyệt đối để cho hắn có tuyệt đối tự tin , như là đã quyết định muốn làm cho tất cả mọi người tâm phục khẩu phục , minh bạch sự cường đại của hắn , hắn như vậy liền đem cường thế tiến hành tới cùng , hắn còn cũng không tin , chờ hắn chiến thắng cao hơn chính mình ra một tầng thứ , thậm chí là nhiều hơn tầng thứ Cao Thủ Chi về sau, những thứ kia tầng trên chi nhân sẽ còn không nhớ được hắn .
"Được, ngươi đã cũng nói như vậy , vậy ta liền từ chối thì bất kính , một phát này là ta được đến Linh Binh về sau vẫn luôn ở diễn luyện nhất thương , hi vọng ngươi có thể đủ tiếp được ." Nam tử tục tằng nhẹ gật đầu , lời còn chưa dứt , hắn nhưng lại trong lúc đó đem trường thương trong tay giơ lên , mủi thương chỉ thiên , một cổ linh lực bắt đầu từ thân thể của hắn chính giữa tản mạn ra , kèm theo , nhưng lại một cỗ thập phần sắc bén , cơ hồ muốn xé rách hết thảy khí thế chậm rãi từ trước người của hắn bắt đầu xông ra .
"Linh khí liền là linh khí , thật đúng nếu so với thông thường pháp bảo lợi hại rất nhiều , chỉ cần là đây đối với linh lực tăng phúc , liền đã Kinh Bất là linh khí dưới pháp bảo chỗ có thể làm được ." Thấy đối phương muốn động thủ , Hàn Phi Vũ rốt cuộc chậm rãi sửa sang lại thần sắc , mặc dù hắn có lòng tin tuyệt đối , nhưng dù nói thế nào cũng là một thanh Linh Binh , hắn cũng không dám quá mức không để trong lòng , đơn giản một chút công tác chuẩn bị , nên làm hay là muốn làm một lần đấy.
"Nhất Lực Hàng Thập Hội , mặc kệ bằng ngươi linh khí cũng tốt , tinh diệu tuyệt luân chiêu thức cũng thế , ta cũng có thể dùng sức mạnh tuyệt lực lượng cùng nhau Phá chi , ta muốn dương danh Thiên Tiên đảo , tất cả mọi người chỉ xứng làm của ta đá kê chân ." Hàn Phi Vũ đột nhiên sinh ra một cỗ hào khí ra, hắn hôm nay đã liên tục thắng 6 trận , hơn nữa mỗi một lần đều là dễ như trở bàn tay, giờ này khắc này , hắn nhưng lại quyết định đem loại này dễ như trở bàn tay khí thế của một mực kéo dài tiếp , cho đến cuối cùng .
"Phá Thiên một kích !" Ngắn ngủi linh lực tích góp , nam tử tục tằng rốt cuộc đã phát động ra công kích của mình , linh khí trường thương bỗng nhiên phóng ra một đạo dài mấy mét thương ảnh , dắt không có gì sánh kịp uy thế hướng Hàn Phi Vũ đâm tới , từ Linh Binh phóng ra ra công kích , cùng lúc trước những thứ kia quyền ảnh chưởng ảnh có quá lớn bất đồng , cái loại đó sắc bén cảm giác , phảng phất có thể cắt phá không gian giống như, giờ này khắc này , nếu có một cái Kim Đan nhất trọng chi nhân đứng ở nơi này thương ảnh trước lời nói , tuyệt đối trước tiên cũng sẽ bị xuyên thủng .
"Đến thật tốt !" Vậy mà , chính là chỗ này có thể thoáng cái xuyên thủng Kim Đan nhất trọng cao thủ thương ảnh , tại triều lấy Hàn Phi Vũ đâm tới thời điểm , hắn nhưng lại một chút cũng không lo lắng , "Vẫn luôn là bình bình đạm đạm quyền pháp , lúc này đây liền cho các ngươi biết một chút về thủ đoạn của ta , Băng Thiên quyền !" Hàn Phi Vũ chuyển động, lúc này đây hắn nhưng cũng không phải là như vậy đứng bình tĩnh lấy , thân hình lóe lên tầm đó , hắn nhưng lại di chuyển về phía trước một khoảng cách , mà đang khi nói chuyện , hắn nhưng lại bỗng nhiên vung đánh một quyền .
Một quyền này cùng lúc trước hắn thi triển quyền pháp cũng là bất đồng , trước khi , hắn mỗi lần ra quyền kỳ thật đều là nhất bình thường nhất chiêu thức , mặc dù trong đó có khó có thể diễn tả tinh diệu , nhưng chiêu thức bản thân lại cũng không phải là cái gì cường lực chiêu thức , còn lần này , hắn rốt cuộc chân chính vận dụng mình nội tình , Băng Thiên quyền , một bộ này vẫn luôn bị hắn áp tương tử thứ đáy ngọn nguồn mà chiêu thức , lúc này đây rốt cuộc bị hắn sử dụng ra .
Không có quyền ảnh , không có lực phong, có , chỉ là hai tốp vẫn còn như là sóng nước sóng năng lượng , cái này hai gảy sóng năng lượng một trước một sau , trực tiếp cùng phía trước thương ảnh gặp gỡ . Không có bất kỳ khí thế kinh thiên động địa cùng động tĩnh , hai tốp sóng năng lượng cùng thương ảnh gặp gỡ , nhưng lại trực tiếp đem to lớn thương ảnh nghiền trở thành một mảnh lốm đa lốm đốm năng lượng , mà sau đó , cái này hai gảy sóng năng lượng căn bản không ngừng chút nào , trực tiếp chạy linh khí trường thương bản thể đánh tới .
"C-K-Í-T..T...T !!!" Sóng năng lượng trực tiếp đến linh khí trường thương bản trên hạ thể , nhưng lại đem trường thương trực tiếp khuấy tại sóng năng lượng trong đó, mà ngay cả cầm thương nam tử tục tằng đều là rốt cuộc bắt không được trường thương mà buông , mà theo hai tốp sóng năng lượng lay động qua , thanh linh khí này cấp bậc trường thương , lại nhưng đã từ thẳng tắp biến thành uốn lượn , đã trở thành một cây cung vậy đồ đạc .
"Kế tiếp lên đài chi nhân , thắng nên 300 vạn linh thạch , ai tới ." Một quyền chém ra về sau , Hàn Phi Vũ nhưng lại kết quả cũng chẳng muốn đi nhìn , trực tiếp đối với phía dưới Cao Thanh Hô nói, âm thanh chấn động mây xanh , không nói ra được khí phách !
Chương 357: Vượt cấp khiêu chiến
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:39 Số lượng từ:4174
"300 vạn linh thạch . Mỗi chiến thắng một cái đối thủ về sau , liền đề cao 100 vạn linh thạch , cái này Hàn Phi Vũ quả nhiên là khí phách Vô Song , ta cũng bắt đầu bội phục hắn ."
"Lợi hại , đích thật là lợi hại , mà ngay cả linh khí kinh thiên nhất kích cũng có thể dễ dàng phá giải , như vậy Kim Đan nhị trọng cấp bậc này trong đó, còn có người nào có thể ngăn trở hắn . Chẳng phải là nói , hắn tuyệt đối có thể ngay cả Doanh Nhất trăm tràng ."
"Đúng vậy, dựa theo đạo lý mà nói , lấy thực lực như hắn , cơ hồ nhất định có thể thắng liền trăm tràng , bởi vì ta thật sự không tưởng tượng nổi , Kim Đan nhị trọng trong đó, còn có cao thủ như thế nào có thể chiến thắng hắn , tuyệt đối không có ."
Hàn Phi Vũ lần nữa đạt được một phen thắng lợi , hơn nữa còn là vân đạm phong khinh hóa giải một kiện Linh Binh công kích , tới rồi hiện tại giờ khắc này , người nào đều hiểu , Hàn Phi Vũ là chân chánh cao thủ vô địch , Kim Đan nhị trọng cái cảnh giới này trong đó, có thể nói là sự tồn tại vô địch , hiện tại , không còn có người đi hoài nghi Hàn Phi Vũ thực lực , mọi người hiện tại duy nhất muốn xem đến , chính là Hàn Phi Vũ đến tột cùng có thể đi hay không đến một bước kia , đạt tới thắng liền trăm tràng nông nỗi .
"300 vạn linh thạch , có người hay không lên đài ." Hàn Phi Vũ lúc này có chút buồn bực , tại giải quyết một ngón tay linh khí đối thủ về sau , hắn rốt cuộc dùng thực lực cường đại nói cho mọi người , mặc kệ nhiều người mạnh mẽ , ở nơi này của hắn cũng chỉ có thể là chỉ có thất bại một đường , kể từ đó , hắn muốn lại để cho Nhân thượng cái tỉ thí với hắn , lại là căn bản cũng không có người lên đài .
"Cái này chẳng lẽ ta làm được có chút quá mức sao? Lúc này mới thắng liền 7 trận , căn bản không đủ để cho ta dương danh lập vạn nhé! Có thể bây giờ lại không ai bên trên tới khiêu chiến , vậy ta sau đó phải như thế nào làm mới tốt ." Hàn Phi Vũ thật mê võng , hắn không sợ mặt đối với chiến đấu , nhưng lại sợ hãi không ai dám đi lên cùng hắn chiến đấu , nếu quả như thật không ai dám bên trên thai , hắn như vậy lần này chỉ sợ thật muốn bi kịch .
"Mặc kệ , vô luận như thế nào cũng phải làm cho Nhân thượng cái , tuyệt đối không thể buông tha ." Hàn Phi Vũ ổn định thoáng một phát khí tức của mình , hơi suy nghĩ một chút về sau , chính là tiếp tục mở miệng nói: " được rồi , đã như vầy , ta như vậy sẽ thấy sửa lại quy tắc , chiến đấu kế tiếp , chỉ cần có người có thể làm cho ta bị thương , sống để cho ta lui về sau đi nửa bước , như vậy liền coi như ta thua , đến lúc đó vẫn là 300 vạn linh thạch ."
Hàn Phi Vũ đem điều kiện lái đến cấp thấp nhất trình độ , đã lớn Gia Đô nhìn ra được , chiến thắng hắn đã không có khả năng , như vậy thì để cho bọn họ nhìn đến một ít có khả năng làm được .
"* lùi một bước , hoặc là làm bị thương một tia . Cái này , cái này là hoàn toàn có khả năng làm được ." Quả nhiên , Hàn Phi Vũ điều kiện như vậy khai mở sau khi đi ra , lòng của mọi người tư lần nữa trở nên hoạt lạc , có mấy người cơ hồ ngay cả không hề nghĩ ngợi , chính là rối rít muốn lên đài , chỉ có điều cuối cùng nhưng vẫn là bị một cái trong đó nắm giữ tiên thủ , trước đi lên võ đài .
"Hác Đại thông , mời đạo hữu chỉ giáo ." Lên đài là một choai choai lão giả , gương mặt tinh Minh Chi sắc , mơ hồ càng là lộ ra một tia tham lam bộ dáng , hiển nhiên cũng là vốn linh thạch tới .
"Xin mời đi!" Mắt thấy lại có Nhân thượng cái , Hàn Phi lông vũ ra thật lòng nụ cười , tiếng nói vừa ra , hắn nhưng lại trực tiếp xuất thủ , hẳn là lần đầu bắt đầu chọn lựa chủ động , đang khi nói chuyện , hắn đã Kinh Đáo lão giả phụ cận , đột nhiên một vẫy tay một cái , thứ hai lại trực tiếp đến dưới đài , như thế nào đi lên , cơ hồ liền là thế nào đi xuống , tốc độ nhanh , cũng là để cho người rối rít ghé mắt .
Cho tới nay , Hàn Phi Vũ đều là áp dụng bị động tình thế tại chiến đấu , lúc này đây hắn lại chủ động một lần , đương nhiên sẽ để cho rất nhiều người chuyển niệm không đến , tối thiểu nhất có thể tưởng tượng , trước lão giả này , tuyệt đối là không tưởng tượng nổi .
"Ta tới !!!" Lão giả bị mời xuống dưới , lập tức liền lại có Nhân thượng cái , chuyện cho tới bây giờ , mọi người cùng Hàn Phi Vũ động thủ , kỳ thật nhiều hơn đấy, đã là ôm thái độ muốn thử một chút , thua là nhất định được , nhưng bọn họ lại là có thể nghĩ biện pháp để cho Hàn Phi Vũ sau lùi một bước , hoặc là nghĩ biện pháp để cho Hàn Phi Vũ trên người của nhiều ra một ít thương thế.
"Xin mời !!!" Thật vất vả liên tiếp có người đi lên , Hàn Phi Vũ cũng là căn bản không đi muộn nghi , cái này mới đi lên chi nhân thoạt nhìn tu vị cũng không tệ , e là cho dù cùng trước mấy người so sánh đều là chỉ có hơn mà không thua , chỉ tiếc , những hắn này đều là liếc mang qua , hắn hiện tại chỉ muốn thắng lợi , mau mau thắng lợi , sau đó tên của mình có thể mau mau truyền bá ra , để đạt tới mục đích của mình .
Dứt lời , Hàn Phi Vũ lần này lại là đồng dạng không chút do dự , thân hình khẽ động tầm đó chính là về phía trước lao đi , đưa tay ở giữa , chính là vỗ ra một chưởng , một chưởng này đồng dạng là Vô Ảnh vô hình , lúc trước hắn không sao cả chú trọng so chiêu thức , nhưng nhưng bây giờ là càng ngày càng phát hiện chiêu thức trọng yếu , một chưởng này , mặc dù cũng không phải là cái gì nổi danh chiêu thức , nhưng đồng dạng có bình thường Nhân Nạn lấy địch nổi nhẵn nhụi cùng rộng đến , chỉ một chưởng , phong cách quý phái chính là dược nhiên trên giấy , là người biết hàng liếc có thể nhìn ra được một chưởng này bất thường .
"Thình thịch !!!" Kết quả tự nhiên không có bất kỳ khác nhau , một chưởng đi qua , cái này mới lên đài chi người đồng thời bị mời xuống dưới , một chút năng lực hoàn thủ đều không có , ở Hàn Phi Vũ trước mặt của , hết thảy cái gọi là cao thủ cũng căn bản không xứng với cao thủ danh hào , bởi vì đứng ở trước mặt bọn họ đấy, là một tòa khó có thể ngưỡng vọng ngọn núi khổng lồ .
"Được, mười cái , rốt cuộc góp đã đủ rồi mười người , hiện tại , ta lại là có tư cách đi Kim đan Tam trọng võ đài , vượt cấp khiêu chiến !" Một chưởng giải quyết đối thủ , Hàn Phi Vũ trên mặt của rốt cục lộ ra nụ cười , ngay cả hù dọa mang lừa gạt , hắn nhưng lại đã góp đã đủ rồi mười cái danh ngạch (slot) , tiếp đó, hắn nhưng lại không cần phải đón lấy cùng Kim Đan nhị trọng những người này lãng phí thời gian rồi.
"Hô , cách cách mục tiêu lại gần một bước , Kim đan Tam trọng võ đài , ta đến rồi!" Khóe miệng nhảy lên , Hàn Phi Vũ căn bản không chần chờ nữa , mắt thấy lại muốn có người lên đài , hắn nhưng lại đột nhiên mủi chân điểm một cái , nhảy lên đã đi ra Kim Đan nhị trọng võ đài , đợi phải thân hình của hắn lần nữa dừng lại thời điểm , nhưng lại đã ra hiện tại một tòa cao hơn võ trên đài .
Tĩnh , toàn bộ phong vân đài trong lúc đó trở nên hoàn toàn yên tĩnh , tất cả mọi người là đem ánh mắt nhìn về phía Kim đan Tam trọng cao thủ võ đài , nhìn chằm chằm cái đó đột nhiên ra hiện tại cái này ngồi trên đài cao thanh niên , trên mặt không khỏi nhiều ra một phần rung động.
"Cái này , đây là tình huống gì . Cái này Hàn Phi Vũ muốn , vì cái gì chạy tới Kim đan Tam trọng cao thủ võ trên đài . Hắn hóng gió sao?"
"Động kinh . Ta xem là ngươi hóng gió đi! Cái này không bày rõ ra thế này , hắn đây là muốn vượt cấp khiêu chiến Kim đan Tam trọng cao thủ ah ! Lần này thật sự có nhìn rồi, rất lâu không người nào dám vượt qua cấp khiêu chiến , lúc này đây nói không chừng thật có thể trình diễn hiếm thấy kinh thiên chiến đấu , không thể tưởng được mười ba vực hỗn loạn thời điểm , lại sẽ có nhân vật thiên tài như vậy xuất hiện ."
"Vượt cấp khiêu chiến . Hắn muốn vượt cấp khiêu chiến . Mặc dù đang Kim Đan nhị trọng cái cảnh giới này chính giữa hắn có thể nói Vô Địch , nhưng Kim đan Tam trọng nếu so với Kim Đan nhị trọng cao hơn một tầng thứ , hắn lấy cái gì tới chiến thắng đối thủ . Chẳng lẽ hắn thật cho rằng chiến thắng mấy cái Kim Đan nhị trọng chi nhân , cũng có thể đi khiêu chiến Kim đan Tam trọng cao thủ sao? Cuồng vọng , quả nhiên là cuồng vọng ah !"
Hàn Phi Vũ trong lúc đó chạy tới Kim đan Tam trọng võ trên đài , này quả là làm cho phía dưới chi nhân , đang trầm mặc sau một hồi lâu thoáng cái vỡ tổ rồi , vượt cấp khiêu chiến , tình hình như vậy ở trên trời tiên đảo sở hữu tất cả hải vực đều là rất ít xuất hiện , bởi vì cao hơn một tầng thứ , thực lực nhưng sẽ tăng lên theo cấp số nhân , hơn nữa có thể lên tới phong vân đài chi bên trên nhân vật cũng là cao thủ , tổng tính toán ra, bên trên một cấp bậc chi nhân nếu so với thấp một tầng thứ võ trên đài người lợi hại rất nhiều , muốn vượt cấp khiêu chiến , cơ hồ không có mấy phần thắng khả năng , Thiên Tiên đảo trong lịch sử , có thể vượt cấp khiêu chiến nhân vật không phải là không có , nhưng là ít là không rơi xuống ít.
Hàn Phi Vũ có thể liên tục chiến thắng mười cái Kim Đan nhị trọng cao thủ , thực lực như vậy là thật để cho người ta ghé mắt , nhưng phải nói hắn có thể đủ vượt cấp khiêu chiến , cơ hồ tất cả mọi người là cũng nhìn không tốt hắn , trong khoảng thời gian ngắn , lớn Gia Đô là cho là Hàn Phi Vũ quá mức tự đại , có chút quên hết tất cả rồi.
"Cái này Hàn Phi Vũ đang làm cái gì . Hắn lại thật muốn vượt cấp khiêu chiến sao?" Trong bể người , cũng không phải tất cả mọi người đi theo những người khác cùng một chỗ ồn ào lên , Vu Lôi lúc này chính là nhíu mày , nghiêm túc suy tư về , "Người này hết sức không bình thường , coi như là vượt cấp khiêu chiến cao thủ , cũng hoàn toàn có chiến thắng khả năng , bất quá , hắn không thắng cũng may, một khi hắn vượt cấp khiêu chiến thắng lợi lời nói , như vậy tất nhiên nói rõ hắn là chân chánh thiên chi kiêu tử , nói không chừng chính là Huyền cấp linh căn nhân vật thiên tài , bởi như vậy mà nói..., tranh đoạt thế lực của hắn thế tất tăng nhiều , e là cho dù là mặt khác hải vực ẩn núp ở bên này cao thủ cũng có thể xuất thủ tranh đoạt , Tam hộ pháp đại nhân sức cạnh tranh , chỉ sợ có chút không đủ ah !"
Vu Lôi cũng không phải cho là Hàn Phi Vũ là cuồng vọng tự đại , ngược lại , kỳ thật hắn sớm cũng cảm giác được Hàn Phi Vũ sẽ đi một bước này , mà hắn nhưng lại một mực rất không hy vọng Hàn Phi Vũ làm như thế , bởi vì một khi Hàn Phi Vũ vượt cấp khiêu chiến lấy được thắng lợi , như vậy nhân vật thiên tài như vậy , bọn hắn một phe này tuyệt đối rất khó tranh giành tới tay , có thể vượt cấp khiêu chiến nhân vật thiên tài , đừng nói là các đại hải vực hộ pháp , coi như là các đại Vực Chủ cũng sẽ động tâm , dù sao , thu một cái có thể vượt cấp khiêu chiến đệ tử , tương lai tuyệt đối sẽ là một nhân vật không tầm thường , sẽ không bừa bãi Vô Danh .
Lại nói tiếp , có thể vượt cấp khiêu chiến , kỳ thật cơ hồ chính là thiên tài nhân vật tượng trưng , nói như vậy , có thể làm được vượt cấp khiêu chiến , cũng chỉ có những thứ kia Huyền cấp linh căn thiên tài , nếu không lại là rất khó làm được vượt cấp khiêu chiến , dù sao , cao hơn một tầng thứ , thực lực nhưng sẽ tăng lên gấp đôi , muốn chiến thắng một cái lực lượng là mình gấp hai trở lên cao thủ , nơi đó có dễ dàng như vậy .
"Hô , hi vọng cái này Hàn Phi Vũ sẽ không thật vượt cấp khiêu chiến thành công đi! Nếu không ta chỉ sợ thật một chút hi vọng đều không có ." Trên mặt không khỏi thoáng qua một chút bất đắc dĩ cười khổ , Vu Lôi nhưng lại minh bạch , với tư cách mười ba vực thứ Tam hộ pháp , chủ tử của hắn , sức cạnh tranh vẫn là kém rất nhiều .
Căn bản không nhìn những người khác là dạng gì nghĩ cách , cũng không thèm quan tâm biểu tình của những người khác , Hàn Phi Vũ Phi thân đi tới Kim đan Tam trọng võ trên đài , trong nội tâm không khỏi thở phào nhẹ nhõm , rốt cuộc bên trên đến nơi này ngồi võ trên đài , tiếp đó, mới vừa rồi là hắn bắt đầu rực rỡ hào quang thời điểm , mà có thể không thể tiến vào đến mười ba vực cao tầng , thậm chí là tiến vào mười ba vực Vực Chủ tầm mắt , đều xem hắn kế tiếp biểu hiện , đương nhiên , cái này độ còn phải chính hắn đi lấy cầm được, một khi quá mức , như vậy chờ đợi hắn , rất có thể chính là vô cùng vô tận phiền toái , đến lúc đó đừng nói trợ giúp nhan chỉ mộng , chỉ sợ hắn mình cũng phải rơi vào .
"Thằng này lại vẫn ở khôi phục nguyên khí , cũng tốt , đã như vầy , vậy ta liền chờ một chút ngươi...ngươi là ta cái thứ nhất đánh bại đối thủ , để hơn ngươi nhiều thở dốc một hồi tốt rồi ." Tâm tư thu hồi , Hàn Phi Vũ đem ánh mắt nhìn về phía phía trước , nơi nào , một cái Kim đan Tam trọng cao thủ đang ngồi ngay ngắn ở võ giữa đài , khôi phục nguyên khí , thậm chí ngay cả hắn đến đều không có phát hiện .
Chương 358: Rung động toàn trường
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:40 Số lượng từ:4257
Giờ này khắc này , phong vân đài phía trên tỷ thí đều đã kết thúc , sở hữu tất cả còn dư lại ở trên đài người đều là ngồi xếp bằng xuống , khôi phục nguyên khí . Cũng không phải tất cả mọi người có thể giống như Hàn Phi Vũ đồng dạng , liên chiến 10 trận cũng không cần nghỉ ngơi , những người này ở đây một phen kịch chiến về sau , nhưng lại đều cần khôi phục nguyên khí , các loại khôi phục lại trạng thái tốt nhất về sau , tái tiến được trận tiếp theo chiến đấu .
Ở trên đài chi nhân nghỉ ngơi trong lúc , dưới đài chi nhân là không cho phép lên đài khiêu chiến , nhất định phải đợi đến người ta nghỉ ngơi tốt , mới có thể tiếp tục khiêu chiến , phân ra cái thắng bại .
Đương nhiên , đừng nói bây giờ mặt khác võ đài cũng đình chỉ chiến đấu , dù là những thứ này võ trên đài còn có chiến đấu , lại cũng sẽ không có người đi để ý , bởi vì lúc này giờ phút này , ánh mắt mọi người , cũng đã Kinh Hoàn đều bị Kim đan Tam trọng võ đài chỗ hấp dẫn tới , nơi nào , một người tuổi còn trẻ một bộ áo trắng , giống như thiên chi kiêu tử , ngạo nghễ mà đứng , tự nhiên mà vậy đấy, mọi người liền là không thể đem ánh mắt dịch chuyển khỏi .
Mười tám ngồi võ đài giờ phút này cũng hết sức yên tĩnh , mà võ dưới đài vẫn luôn là tiếng người huyên náo , đối với Hàn Phi Vũ lại nhảy lên Kim đan Tam trọng võ đài , tất cả mọi người ở từng người nghị luận , có ít người châm chọc Hàn Phi Vũ không biết tự lượng sức mình , có ít người thì là coi trọng hắn , đối với hắn kế tiếp xuất thủ tràn ngập mong đợi , các loại cái nhìn người đều có , mọi người tranh nhau đàm luận , nhưng lại vô hình chính giữa đem Hàn Phi Vũ danh tự rộng khắp mà phát sóng ra .
Thời gian liền tại tất cả võ trên đài tu sĩ điều tức khôi phục chính giữa chậm rãi qua đi , không sai biệt lắm nửa khắc đồng hồ tả hữu thời gian về sau , từng tòa võ trên đài tu sĩ chính là lần lượt tỉnh lại , chỉ là , mặc dù từng cái võ cái chi Thượng Đô có người tỉnh lại , Nhưng trong khoảng thời gian ngắn , mặc kệ toà nào võ đài , nhưng lại đều không có Nhân thượng tới khiêu chiến , bởi vì hiện tại , sự chú ý của mọi người đều ở đây Kim đan Tam trọng võ trên đài , cho dù là một ít chuẩn bị bên trên mặt khác võ đài tham chiến cao thủ , hiện tại cũng đều là đang quan sát Kim đan Tam trọng võ trên đài tình huống , không tâm tư lên đài tỷ thí .
"Bạch!!!" Rốt cuộc , Kim đan Tam trọng võ trên đài , trước khi chiến thắng đối thủ , có thể lưu lại tu sĩ kia , rốt cuộc ở muôn người chú ý chính giữa mở hai mắt ra , hiển nhiên , hắn hiện tại cũng hẳn là điều tức hoàn tất , khôi phục được cao nhất trạng thái chiến đấu .
"ừ ? Đã Kinh Hữu đối thủ lên đài sao? Tốc độ thật đúng là đủ... Ách , người trẻ tuổi này làm sao nhìn quen thuộc như vậy ." Chu Ngọc Long mở mắt trong nháy mắt liền thấy đứng trước mặt lập Hàn Phi Vũ , lần đầu tiên nhìn thấy Hàn Phi Vũ , hắn tự nhiên mà vậy chính là cho rằng Hàn Phi Vũ là mới lên đài Kim đan Tam trọng đối thủ , chỉ là , chỉ trong nháy mắt hắn liền cảm thấy không đúng.
Người tuổi trẻ trước mắt quá nhìn quen mắt rồi, nhìn quen mắt đến hắn lập tức liền nhớ tới đã gặp nhau ở nơi nào , mà nghĩ đến những thứ này , hắn nhưng lại rốt cuộc ngồi không yên , vèo một cái chính là trực tiếp đứng lên .
"Là ngươi . Ngươi...ngươi không là trước kia cái đó ở một bên Kim Đan nhị trọng võ trên đài gia hỏa sao? Ngươi...ngươi như thế nào chạy đến nơi đây ." Chu Ngọc Long xác định , người tuổi trẻ trước mắt liền là vừa vặn ở cách vách võ trên đài người trẻ tuổi kia , trước khi hắn cùng với đối thủ chiến đấu , còn cũng là bởi vì cách vách ra động tĩnh , mới khiến cho hắn chui không tử thắng đối thủ , cho nên đối với trước khi ở võ trên đài Hàn Phi Vũ , hắn ấn tượng vẫn là rất sâu đấy.
Lúc này , hắn nhưng lại nghĩ tới một loại khả năng , chỉ là , loại khả năng này mới vừa mới vừa ra hiện tại trong đầu của hắn , chính là trực tiếp bị hắn không nhận , bởi vì cái này căn bản là quá mức có chút hoang đường .
Có chút đánh giá một phen Hàn Phi Vũ , Kim Đan nhị trọng tu vị , cái này từng điểm từng điểm mà đều không giả , hiển nhiên nói rõ hắn không có nhớ lầm , người trẻ tuổi này , liền là trước kia ở cách vách võ trên đài cái kia người .
"Ha ha , vị bằng hữu kia , ta là lên đài khiêu chiến của ngươi , Kim Đan nhị trọng võ đài đã Kinh Bất nữa thích hợp ta , tại hạ lại là muốn cảm thụ một chút Kim đan Tam trọng cao thủ chỗ lợi hại , mong rằng vị bằng hữu kia vui lòng chỉ giáo ." Hàn Phi Vũ cười cười , khi nhìn thấy đối phương tỉnh từ lúc đến đây , hắn không khỏi nhíu lông mày , cuối cùng cũng bắt đầu mình vượt cấp khiêu chiến hành trình , hắn cũng là hơi có chút mong đợi .
"Gì vậy? Càng , vượt cấp khiêu chiến . Ngươi nói ngươi muốn khiêu chiến ta ." Chu Ngọc Long Nhất xem nhảy dựng lên , đạt được Hàn Phi Vũ trả lời , nhưng hắn là bị cả kinh không nhẹ , hắn vừa mới là nghĩ tới loại khả năng này , cũng là bị hắn trong nháy mắt không nhận , bởi vì hắn căn bản không tin tưởng có người sẽ ngu đến vượt cấp khiêu chiến cao thủ , phải biết, chênh lệch một tầng thứ , kia muốn dạng gì thiên tài tài năng thủ thắng . Mà nhân vật thiên tài như vậy , chỉ sợ sớm đã Kinh Bị Thiên Tiên đảo người chủ sự cửa thu được thủ hạ của mình rồi.
"Haha, như thế nào , có gì không ổn sao? Ta bất quá chỉ là muốn vượt cấp khiêu chiến mà thôi, lại có gì đáng giá đại kinh tiểu quái . Ngược lại là ngươi , đến tột cùng đánh hay là không đánh , nếu không phải đánh , như vậy thì vội vàng xuống đài đi thôi ! Không đc uổng phí hết thời gian của ta ."
Hàn Phi Vũ lắc đầu cười cười , hắn đã đợi quá lâu , quả nhiên là không muốn lãng phí thời gian , đã như vầy , không thể nói trước cũng chỉ có thể là kích thích thoáng một phát đối phương , hắn nói chuyện rất là không khách khí , chính là muốn làm cho đối phương mau mau động thủ .
"Ngươi " quả nhiên , bị Hàn Phi Vũ ngôn ngữ đối với kích , Chu Ngọc Long nhất thời vẻ mặt trì trệ , hắn dù nói thế nào cũng là so với Hàn Phi Utakata ra một tầng thứ , có thể bây giờ lại bị đối phương nói móc , không giận mới là lạ , "Hảo hảo được, hảo một cái không biết trời cao đất rộng tiểu tử , vượt cấp khiêu chiến . Ta hôm nay ngược lại muốn xem xem làm sao ngươi cái vượt cấp khiêu chiến , hừ, đợi lát nữa ngươi cho ta cẩn thận một chút, nếu như tổn thương gân động cốt cũng chớ có trách ta , đương nhiên , nếu là ta không cẩn thận bị thương tánh mạng của ngươi , kiếp sau nhớ để thông minh một chút ."
Dứt lời , Chu Ngọc Long trong giây lát khoát tay , "Tiểu tử , đừng nói ta chưa cho ngươi cơ hội , ngươi công kích trước đi! Một cái Kim Đan nhị trọng gia hỏa còn nghĩ muốn khiêu chiến Kim đan Tam trọng , hôm nay ta liền để cho ngươi biết một chút về hai người này ở giữa chênh lệch ."
Lại nói tiếp , Chu Ngọc Long Chi trước vẫn luôn ở điều tức khôi phục , đối với Hàn Phi Vũ trước từng tràng chiến đấu , hắn nhưng lại một hồi đều không có nhìn toàn bộ , lại cũng không biết Hàn Phi Vũ là một cái dạng gì vai trò , khi hắn có lẽ , một cái Kim Đan nhị trọng chi nhân , càng lợi hại lại có thể lợi hại tới trình độ nào , chẳng lẽ còn có thể đánh bại hắn sao . Có lẽ , nếu để cho hắn tùy tiện nhìn mấy trận Hàn Phi Vũ trước chiến đấu , hắn như vậy Ứng Cai Tựu không sẽ như thế tùy ý .
"Hả? Để cho ta động thủ trước ." Nghe được Chu Ngọc Long mà nói..., Hàn Phi Vũ không khỏi cảm giác được có chút buồn cười , trước khi vẫn luôn là hắn ở đây cùng người khác nói , làm cho đối phương động thủ trước , mà nhưng bây giờ là đến phiên đối thủ cùng bản thân nói lời như vậy rồi.
"Được, khó có cơ hội như vậy , như vậy tại hạ cũng liền từ chối thì bất kính rồi, vị bằng hữu kia , ngươi có thể là chuẩn bị xong chưa ." Nghiêm sắc mặt , Hàn Phi Vũ cũng là không nói thêm lời , mà là hết sức nghiêm túc đối với đối phương dò hỏi .
"Hừ, đối phó ngươi còn cần gì chuẩn bị . Cho dù động thủ là được." Chu Ngọc Long cười lạnh , hẳn là trực tiếp đem hai tay lưng (vác) tới rồi sau lưng . Hắn đường đường Kim đan Tam trọng cao thủ , đối phó một cái Kim Đan nhị trọng chi nhân , tự nhiên không thể biểu hiện được quá mức cẩn thận , như vậy thế tất sẽ bị những người khác chỗ nhạo báng , hiển nhiên , hắn cũng không hy vọng mình thành vì mọi người trò cười .
"Chuẩn bị xong . Vậy ta liền không khách khí ! Coi quyền !" Thấy phản ứng của đối phương , Hàn Phi Vũ cũng là chớp chớp khóe miệng , đang khi nói chuyện , hắn nhưng lại bỗng nhiên động .
Hàn Phi Vũ chưa bao giờ sẽ khinh thị bất kỳ đối thủ , ngược lại , bất luận là cùng hạng người gì tác chiến , hắn cũng có một mực chú ý cẩn thận , hơn nữa , hắn càng thêm hiểu được vồ lấy cơ hội , khi nhìn thấy Chu Ngọc Long lại đem tới tay cũng lưng (vác) tới rồi sau lưng thời điểm , hắn liền đã biết , cuộc chiến đấu này , làm thật không cần tiến hành quá lâu , một chiêu túc hĩ .
"Nể tình ngươi là người thứ nhất phân nhi lên, ta liền đưa ngươi thoải mái một chút , đi xuống cho ta đi!" Tĩnh như xử nữ , động như thỏ chạy , đây là hình dung Hàn Phi Vũ tốt nhất từ hối , từ đứng ở nơi đó vị nhưng bất động , đến thoáng cái ở biến mất tại chỗ , Hàn Phi Vũ dùng hành động thực tế vì mọi người thể hiện rồi cái gì gọi là cực hạn tốc độ , mà theo động tác của hắn , vẫn luôn là mặt mũi châm chọc nụ cười Chu Ngọc Long , sắc mặt cũng là một bỗng nhiên hoàn toàn biến đổi .
"Gì vậy? Tại sao có thể có như thế tốc độ nhanh . Không được, khinh thường !" Chu Ngọc Long trong nháy mắt cảm nhận được mình nguy hiểm tình cảnh , tay tổ duỗi duỗi tay đã biết có hay không , chỉ cần là nhìn Hàn Phi Vũ loại quỷ mị tốc độ , là hắn biết , cái này có can đảm lên tới Kim đan Tam trọng võ trên đài thanh niên , tuyệt đối không phải nhân vật bình thường , mà hắn , không thể nghi ngờ có chút quá mức khinh thường .
"Kim Chung chưởng !" Chu Ngọc Long biết , mình hiện tại đã là có chút nguy hiểm rồi, vội vàng dưới, hắn nhưng lại vội vàng xuất thủ bắt đầu với phòng ngự , Hàn Phi Vũ tốc độ quá nhanh , nhanh đến hắn căn bản thấy không rõ Hàn Phi Vũ giờ phút này phương vị , hiện tại , hắn cũng chỉ có thể là dùng ra bản thân phòng ngự cường đại nhất chiêu thức , Kim Chung chưởng .
Cái này Kim Chung chưởng chính là một bộ chuyên môn dùng để phòng ngự đối thủ chiêu thức , lực công kích rất kém cỏi , nhưng bàn về đến phòng ngự nhưng lại thập phần rất cao minh , mặc dù cảm giác được có chút bất an , nhưng Chu Ngọc Long nhưng lại tin tưởng , chỉ cần hắn dùng ra bộ chưởng pháp này , như vậy mặc kệ đối phương tốc độ thật là nhanh , hắn cũng có thể cam đoan mình không sơ hở tý nào . Chỉ cần hắn chống được đối phương kích thứ nhất , như vậy đợi đến Hàn Phi Vũ hiện thân về sau , hắn có thể trực tiếp lấy được thắng lợi .
"Hừ, cái gì chưởng lại có thể thế nào . Như thế khinh địch , ngươi căn bản không xứng với cao thủ hai chữ , đi xuống cho ta đi!" Vậy mà , ngay tại Chu Ngọc Long làm tốt phòng ngự , tin tưởng tràn đầy mà nghênh đón Hàn Phi Vũ công kích thời điểm , thứ hai thanh âm lạnh lùng nhưng lại thông suốt ở bên tai của hắn vang lên , thanh âm không nghỉ , Chu Ngọc Long chính là đột nhiên cảm giác được , phía sau lưng của mình phía trên có một nguồn sức mạnh đánh tới , đúng là hắn chưởng pháp làm không lại chỗ .
"Không được, bị đối phương phát hiện nhược điểm ." Chỉ trong nháy mắt , Chu Ngọc Long chính là minh bạch , hắn lần này là thật khinh thường , còn lần này chủ quan , hắn nhưng lại phải dùng giá cả to lớn tới hoàn lại .
Kim Chung chưởng tự nhiên không thể nào là không có chút nào khuyết điểm chưởng pháp , sau lưng chỗ này khe hở , chính là Kim Chung chưởng mệnh môn vị trí , một khi phát hiện đồng nhất ra sơ hở , như vậy cái này Kim Chung chưởng căn bản ngăn không được công kích của đối thủ , chỉ là , nói như vậy , vội vàng đối chiến tầm đó , cây bản không ai có thể thoáng cái phát hiện điểm này sơ hở đấy, trừ phi là đồng dạng tu hành bộ chưởng pháp này chi nhân .
"Chẳng lẽ hắn cũng hiểu được Kim Chung chưởng sao?" Một khắc cuối cùng , Chu Ngọc Long không khỏi dưới đáy lòng âm thầm suy đoán , chỉ tiếc , suy đoán của hắn cũng không có tiếp tục quá lâu , sau lưng cực lớn lực đạo , để cho hắn căn bản là khống chế không nổi thân hình của mình , thân thể không tự chủ được rời đi mặt đất , hắn giống như là bị một đoàn tàu lửa trực tiếp đụng vào sau lưng đồng dạng , vèo một tiếng bay khỏi võ đài , xa xa quăng đi ra .
Một cái Kim đan Tam trọng cao thủ , thậm chí ngay cả một chiêu đều không có thể tiếp được , chính là bị một cái Kim Đan nhị trọng chi nhân trực tiếp đánh bay , như thế để cho Nhân Nạn lấy tin sự tình , trực khiến phía dưới tất cả mọi người thật lâu khó có thể hoàn hồn , không biết trải qua bao lâu , dưới đài mọi người vẫn như cũ là lăng lăng nhìn võ trên đài , chỉ là , lúc này võ trên đài , nhưng lại chỉ còn lại có một cái một bộ áo trắng thân ảnh của .
Chương 359: Bắt đầu tranh đoạt
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:40 Số lượng từ:4389
Toàn bộ phong vân đài đều là thoáng cái yên tĩnh trở lại , mọi người vốn là cũng muốn nhìn một chút , Hàn Phi Vũ là như thế nào vượt cấp khiêu chiến Kim đan Tam trọng cao thủ , ở lòng của mọi người trong , Hàn Phi Vũ một trận chiến này thế tất sẽ hết sức chật vật , hơn nữa hoàn toàn có khả năng bị đối thủ hết hành hạ , dù sao , Kim Đan nhị trọng cùng Kim đan Tam trọng suốt có một cảnh giới chênh lệch , bị đối thủ đè lên đánh , nhưng lại lại không quá bình thường .
Vậy mà , mọi người ở đây chưa phản Ứng Quá từ lúc đến đây , tất cả mọi người chính là đột nhiên cảm giác được thấy hoa mắt , chờ mọi người có thể thấy rõ thời điểm , nhưng lại chỉ thấy được Hàn Phi Vũ thân hình lóe lên một cái rồi biến mất , sau đó lại là lóe lên ra , sau đó , cái đó Kim đan Tam trọng Chu Ngọc Long chính là trong giây lát từ trên đài bay lên , vẫn còn giống như đạn pháo bay ra võ đài , không biết rớt xuống địa phương nào .
"Thắng . Cái đó Hàn Phi Vũ rốt cuộc lại thắng . Hắn lại vượt cấp khiêu chiến thành công . Cái này , điều này sao có thể ." Người trầm mặc bầy rốt cuộc có người bắt đầu lầm bầm lầu bầu , mà lập tức , tất cả mọi người là lần lượt phục hồi tinh thần lại , trong nháy mắt , mọi người chính là lập tức lại bắt đầu nghị luận . Hàn Phi Vũ lại thắng , còn lần này hắn đánh thắng không còn là đồng cấp Kim Đan nhị trọng chi nhân , mà là suốt cao hơn hắn một tầng thứ Kim đan Tam trọng cao thủ , lúc này đây của hắn thắng lợi , lại là có thêm hết Toàn Bất cùng ý nghĩa .
"Thế này thì quá mức rồi ! Vượt cấp khiêu chiến , cái này Hàn Phi Vũ lại thật làm được vượt cấp khiêu chiến , hơn nữa đồng dạng là một chiêu giải quyết đối thủ , cái này Hàn Phi Vũ đến tột cùng là thần thánh phương nào . Đây quả thực là thiên tài chân chính ." Vô số người đều là bắt đầu bị Hàn Phi Vũ tiên phong làm chấn kinh đến , nếu như nói Hàn Phi Vũ trước khi lần lượt chiến thắng đồng cấp chi nhân nói rõ thực lực của hắn cường hoành , như vậy lúc này đây chiến thắng Kim đan Tam trọng cao thủ , đã có thể hoàn toàn nói rõ thiên tư của hắn độ cao , hiện tại , hắn đã Kinh Vô thẹn danh thiên tài .
"Đã bao lâu , toàn bộ Thiên Tiên đảo cũng đã bao lâu không có ra đời có thể vượt cấp khiêu chiến nhân vật thiên tài , cái này Hàn Phi Vũ nhất định sẽ tiến vào vô số cao thủ giữa tầm mắt , tiếp đó, khẳng định không thể thiếu một phen tranh đoạt , không biết ai sẽ là may mắn một cái , có thể đem người này tuyển nhận đến dưới quyền , nhân vật thiên tài như vậy , cho dù làm Vực Chủ đại nhân đệ tử đều vậy là đủ rồi ah !"
Đến giờ phút này rồi , Hàn Phi Vũ đã Kinh Bất cần đón lấy đi xuống dưới , có thể chiến thắng Kim đan Tam trọng cao thủ , hắn đã hướng tất cả mọi người thể hiện rồi hắn kinh người thiên phú và lực lượng , hắn hiện tại , đã là ngày Tiên Đảo Chi Thượng danh xứng với thực thiên tài chân chính , căn bản không cần đón lấy làm hạ thấp đi , hắn đã đủ để cho vô số đại nhân vật tiến hành chú ý , điểm này , tất cả mọi người là đã minh bạch .
"Ahhh, tốc độ thật nhanh , thật là nhạy cảm biết được rồi, thiên tài , cái này là thiên tài chân chính , thiên tài như thế , Tam hộ pháp đại nhân lại là không có tư cách đạt được ah !" Giữa đám người , Vu Lôi thét dài thở dài , khuôn mặt vẻ cười khổ . Lo lắng sự tình vẫn là đã xảy ra , Hàn Phi Vũ lại thật làm được vượt cấp khiêu chiến , hơn nữa còn là một chiêu đánh bại đối thủ , giờ khắc này , hắn đối với đem Hàn Phi Vũ tuyển nhận đến thứ Tam hộ pháp dưới quyền không ôm ấp hy vọng quá lớn , bởi vì thiên tài như vậy , chỉ có Vực Chủ một cấp chi nhân , mới có tư cách tiến hành tranh đoạt , còn từng cái hộ pháp , cho dù là thứ nhất hộ pháp cùng thứ Nhị hộ pháp , cũng tuyệt đối không có tư cách đạt được thiên tài như vậy .
Làm một tên Nguyên Anh nhị trọng cao thủ , hắn không hề giống là những người khác nhìn như vậy thể hiện ra ngoài , hắn chỗ đã thấy , nhưng lại càng thêm cấp độ sâu . Hàn Phi Vũ tốc độ để cho hắn chấn động vô cùng , mà Hàn Phi Vũ sức quan sát , càng làm cho hắn bội phục vô cùng , có thể trong nháy mắt tìm ra Kim Chung chưởng sơ hở , cũng lợi dụng sơ hở một kích đánh bại đối thủ , đây đã là một loại để cho Nhân Nạn lấy tưởng tượng siêu cấp thiên phú , thiên phú như vậy , Tu Chân Giới hãn hữu .
Đương nhiên , trừ Vu Lôi , mặt khác một ít hộ pháp lưu ở nơi đây cao thủ cũng là ý thức được vấn đề này , trong khoảng thời gian ngắn , mọi người đối với đem Hàn Phi Vũ kéo về đến mình Nhất Phương Thế Lực trong đó, cũng là không dám có quá nhiều kỳ vọng , hiện tại , bọn hắn cũng có chút không dám đi ra ngoài lôi kéo Hàn Phi Vũ .
Khoảng cách phong vân đài không xa một tòa lầu các trong đó, hai người trung niên nam tử lúc này đều là siết thật chặc chén trà trong tay , ánh mắt nhìn chằm chằm phương xa phong vân đài , hai người đều không có ý thức được mình giờ phút này có bao nhiêu khẩn trương , giờ này khắc này , trong lòng của bọn hắn , đã Kinh Hoàn đều bị tình cảnh lúc trước chỗ nhồi vào . Vượt cấp khiêu chiến , bọn hắn ngay ở chỗ này , trơ mắt nhìn một hồi vượt cấp khiêu chiến trò hay , mà tuồng vui này , mặc dù là hai người bọn họ như vậy Nguyên Anh tam trọng cao thủ , đều là sâu đậm bị chấn động rồi.
Bất kể là cho phép tự nhiên vẫn là Đường Chính , lúc này đều là đối với mình trước lời nói cảm giác được ảo não , phía trước bọn họ nói qua , cái này Hàn Phi cộng lông chim bản không coi là thiên tài gì nhân vật , bọn họ con cần lúc này uống trà phẩm mính là được , căn bản không cần phải xuất thủ đi tranh đoạt một cái không là thiên tài cái gọi là thiên tài . Vậy mà , bọn họ lời này mới nói ra đi không bao lâu , vốn là liền đem bình luận của bọn hắn đều tách ra , để cho bọn họ ý thức được mình hai người có nhiều ngu xuẩn .
"Bành bạch !!" Rốt cuộc , vẻ mặt khẩn trương hai người rốt cuộc đắn đo không tốt lực đạo , bành bạch hai tiếng , hai người bọn họ cái chén trong tay đều đã vỡ vụn ra , nhưng lại sanh sanh bị bọn hắn cấp bóp nát .
Cái ly bể tan tành trong nháy mắt , hai người đều là trong lúc đó vẻ mặt chấn động , càng là trực tiếp tạo thành đối mặt , mà ở đối phương trong mắt , bọn họ đều là thấy được một vòng khác thường vẻ .
"Ha ha , Hứa huynh , nơi này trà không tệ, Hứa huynh ở chỗ này uống trước lấy , trước khi Hứa huynh nói qua đối với cái đó Hàn Phi Vũ không có hứng thú , bất quá huynh đệ ta cũng là muốn đi gặp lại , huynh đệ chúng ta lần sau đón lấy trò chuyện ." Đường Chính trong lúc đó cười ha ha một tiếng , đối với đối diện cho phép tự nhiên nói.
"Ha ha , nước trà tuy tốt , nhưng uống nhiều quá cũng không vị . Đường huynh lời nói này nói như thế nào . Ta gì từng nói qua đối với cái này Hàn Phi Vũ không có hứng thú . Hộ pháp đại nhân trước khi đã thông báo , một khi phong vân đài có nhân vật thiên tài xuất hiện , như vậy mặc kệ tốn hao sức khỏe lớn đến đâu đều phải đem người tuyển nhận đi vào , ta xem cái này Hàn Phi Vũ không tệ, hộ pháp đại nhân tất nhiên sẽ ưa thích , mong rằng Đường huynh có thể không tranh với ta đoạt ."
Đến lúc này , cái gì mặt mũi không mặt mũi đã Kinh Bất trọng yếu , đối với trước khi đã nói , đương nhiên cũng có thể không đi thừa nhận , cho phép tự nhiên cũng tốt , Đường Chính cũng tốt , bọn hắn cũng hết sức rõ ràng , trước mắt tên thiên tài này nhân vật , đó là nhất định phải kéo đến bên mình đấy, nếu là bị đối phương đoạt đi , như vậy tương lai tuyệt đối sẽ bị mình hộ pháp chỗ trách cứ , trời biết sẽ phải chịu dạng gì trừng phạt .
"Được rồi, Hứa huynh , ta xem hai người chúng ta cũng không cần phải như vậy che giấu , mọi người còn là công bình cạnh tranh được, không thể không nói , hai người chúng ta đều là nhìn sai rồi , cái này Hàn Phi Vũ tất nhiên là thiên tài chân chính nhân vật , chúng ta đều khó có khả năng buông tha cho , tiếp đó, chúng ta vẫn là xuất ra từng người bản lãnh , còn cuối cùng ai có thể đem người này chiêu thu tới tay xuống, vậy thì nhìn từng người bổn sự , Hứa huynh nghĩ như thế nào ."
"Ha ha , được, Đường huynh quả nhiên là người sảng khoái nói chuyện sảng khoái , bất quá cũng quả nhiên là những câu có lý ." Cho phép không Hoa Cao âm thanh cười cười , đón lấy nói: " đã Đường huynh cũng nói như vậy , như vậy chúng ta liền công bình cạnh tranh là được. Tốt rồi , cái đó Hàn Phi Vũ đã Kinh Thành công làm được vượt cấp khiêu chiến , kế tiếp cũng là không cần phải sẽ cùng người đánh tiếp , chúng ta vẫn là mau mau đi qua kéo người đi! Đã muộn mà nói..., chỉ sợ những người kia liền sẽ cùng theo mò mẫm đảo loạn ."
"Được, như vậy huynh đệ ta ngươi sẽ cùng được." Hai người mở ra ngày song thuyết lượng thoại , tiếng nói vừa ra , chính là cùng một chỗ đứng lên , thân hình lóe lên tầm đó , chính là hướng phong vân đài bên kia bay vút đi .
"ừ ? Có người ở dùng thần thức dò xét ta . Nhưng lại không chỉ một hai cái . Mà là rất nhiều cái , xem ra biểu hiện của ta , đã Kinh Nhượng có ít người bắt đầu chú ý ah !" Võ trên đài , Hàn Phi Vũ trong lúc đó nhíu lông mày , bởi vì ngay một khắc này , hắn đột nhiên cảm giác được có mấy cỗ thần thức ở trên người của mình không ngừng nhìn quét , hiển nhiên là đang dò xét tình huống của mình , những thứ này thần thức cũng là cao thủ vọng lại thần thức , tu vị cũng hẳn là ở trên hắn , tối thiểu nhất đều là Nguyên anh kỳ cao thủ .
Đối với Vu Giá tốt tình huống , Hàn Phi Vũ nhưng lại không kinh sợ mà còn lấy làm mừng , hắn lần này lên đài , mục đích đúng là vì khiến cho sự chú ý của người khác , nếu là không ai chú ý lời nói , vậy hắn chỗ trả giá hết thảy chẳng phải đều là uổng phí sao?
"Vèo !!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ suy nghĩ tầm đó , một tiếng âm thanh xé gió nhưng lại đột nhiên truyền đến , vang lên tiếng gió , một cái lão giả thanh âm cũng là đón lấy vang lên .
"Haha, quấy rầy mọi người mấy phút , tại hạ thứ Tứ hộ pháp dưới quyền phùng tử thần , có mấy câu sẽ đối vị này Hàn Phi Vũ tiểu huynh đệ nói , mong rằng mọi người chớ nên trách tội ." Kèm theo âm thanh âm vang lên , một cái thoạt nhìn hơn sáu mươi tuổi lão giả dĩ nhiên ra hiện tại Kim đan Tam trọng phong vân đài phía trên , chỉ liếc thấy cho ra , lão giả này tự nhiên không phải lên đài tỷ thí đấy, bởi vì hắn trong lúc phất tay , cũng sẽ phóng ra không có gì sánh kịp khí thế , đồng nhất cái , rõ ràng cho thấy một người Nguyên Anh Kỳ đại cao thủ .
"Ha ha , phùng tử thần , ngươi vội vội vàng vàng lên đài muốn nói cái gì đó . Ta xem cũng không cần nói , bởi vì nói cũng cũng là vô ích , có ta Vu Lôi ở đây, có một số việc có thể sẽ để cho ngươi thất vọng rồi ."
Ngay tại lão giả hiện thân , cũng nói ra mấy câu nói như vậy về sau , lại là cười dài một tiếng truyền đến , mà cùng lúc đó , một người đàn ông trung niên ngay sau đó từ trong đám người bay vút ra , nhanh chóng tới rồi võ trên đài , khí thế cường đại thông suốt tiêu tán ra , chỉ thoáng một phát có thể cảm thụ được , cái này Vu Lôi , thực lực lại vẫn muốn lúc trước tự xưng phùng tử thần lão giả phía trên .
"Ha ha , nhị vị cũng như vậy vội vã liền lên đài sao? Ta còn muốn lấy nhìn nhiều trong chốc lát vị này Hàn Phi Vũ huynh đệ phấn khích biểu hiện! Nhưng bây giờ là không thấy được ah !" Lại là một tiếng cười khẽ truyền đến , một cái thoạt nhìn chừng ba mươi tuổi thanh niên nam Tử Dã là từ trong đám người đi ra , lắc mình đang lúc đi tới Kim đan Tam trọng phong vân đài phía trên , đối với trước hai người cười nói .
"Làm sao có thể thiếu được ta Trịnh Thác . Mấy Vị lão huynh đệ cũng trình diện rồi, ta như vậy tự nhiên cũng xuất hiện tố thêm một phần ."
"Ha ha , còn có ta , lớn Gia Đô tới rồi , thiếu đi người nào rất khó coi nhé!"
Từng tiếng cười dài liên tiếp mà vang lên triệt ở phong vân đài chung quanh , nguyên một đám cao thủ rối rít từ người phía dưới bầy nhảy ra ngoài , chỉ là đảo mắt công phu , Kim đan Tam trọng phong vân đài phía trên , hẳn là đứng mười mấy người , những người này trẻ có già có , tu vị nhưng lại lấy Nguyên Anh kỳ ăn mồi , thấp nhất đều là Nguyên Anh kỳ nhất trọng cao thủ , hắn Trung Canh là có Nguyên Anh nhị trọng cường giả .
"ừ ? Bây giờ sẽ bắt đầu rồi hả? Ta còn không có đón lấy biểu hiện đây ah !" Hàn Phi Vũ nhìn lần lượt cao thủ từ người phía dưới bầy chính giữa bên trên đến trên đài , đáy mắt không khỏi thoáng qua một tia ngạc nhiên , hắn còn cho là mình còn phải chiến đấu mấy trận , đánh nữa thắng mấy cái Kim đan Tam trọng chi nhân về sau , mới có thể bị người có ý chí chú ý , hơn nữa muốn làm Alejandro Falla khép, lại không được nghĩ, lúc này mới chiến thắng một cái Kim Đan kỳ tam trọng cao thủ , dĩ nhiên cũng làm có nhiều người như vậy lên đài .
Hắn nhưng lại không biết , có thể vượt cấp khiêu chiến thành công , cái này ở trên trời tiên đảo đã là thiên tài tượng trưng , mặc dù hắn hiện tại biểu hiện ra đồ đạc vẫn không thể xưng là tuyệt đỉnh thiên tài , nhưng cũng đủ làm cho thế lực khắp nơi động tâm , đúng lúc này nếu là còn chưa lên kéo người , như vậy các loại bị người khác chiếm được tiên cơ , thật có thể là ngay cả khóc cũng không tìm tới địa phương !
"Như vậy cũng tốt , ta liền yên lặng theo dõi kỳ biến , nhìn một chút chuyện kế tiếp thái phát triển ." Tâm tư khẽ động , Hàn Phi Vũ nhưng lại cũng không nghĩ nhiều , hoàn toàn đã trở thành một cái khách xem .
Chương 360: Tình thế đột biến
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:40 Số lượng từ:4099
Một tên tiếp theo một tên cao thủ không ngừng lên đài , rất nhanh , Kim đan Tam trọng cao thủ võ trên đài , chính là nhiều hơn mười cái già trẻ không đồng nhất nam tử , mười mấy người , từng cái đều là đem ánh mắt nhìn về phía Hàn Phi Vũ , không che giấu chút nào đáy mắt khen ngợi , mà mục đích của bọn hắn , lại là căn bản không cần phải nhiều lời , tất cả mọi người chính là đã minh bạch .
"Ha ha , vị tiểu huynh đệ này gọi là Hàn Phi Vũ đúng không , ta chính là mười ba vực thứ Tam hộ pháp dưới quyền Vu Lôi , có lẽ hẳn là dài tiểu huynh đệ mấy tuổi , nếu không phải vứt bỏ , tiểu huynh đệ gọi ta là một tiếng Vu đại ca là tốt rồi ."
Mười mấy người lên võ đài , trước hết đối với Hàn Phi Vũ mở miệng , nhưng lại thứ Tam hộ pháp dưới quyền Vu Lôi , lúc này lên đài mười mấy người trong đó, tu vi của hắn chính là cao nhất , đạt đến Nguyên Anh kỳ nhị trọng cảnh giới đỉnh cao , những người còn lại , trong đó cũng có đạt đến Nguyên Anh nhị trọng chi nhân , nhưng lại khó khăn lắm đạt tới , thực lực với hắn không có làm Pháp tướng nói so sánh nhau , mà người nhiều hơn , nhưng đều là đạt tới Nguyên Anh nhất trọng không lâu , thực lực càng là chưa được xếp hạng .
Tự nhiên mà vậy đấy, mọi người liền là không có người cùng Vu Lôi cướp cái này tiên thủ , mặt mũi này , tất cả mọi người vẫn là có thể bán cho Vu Lôi đấy.
"Haha, nguyên lai là thứ Tam hộ pháp dưới quyền cao thủ , có thể được Vu đại ca nhìn trúng là là tiểu đệ vinh hạnh , Hàn Phi Vũ ra mắt Vu đại ca ." Hàn Phi Vũ mỉm cười , thái độ nhưng lại hết sức hữu hảo , hắn biết mình kế tiếp không cần phải đón lấy đi chiến đấu tới hấp dẫn chớ ánh mắt của người , hiện tại nên lên đài hầu như đều đã Kinh Tại trên đài , thời gian kế tiếp , hắn chỉ cần suy nghĩ một chút ứng đối như thế nào những người này là được .
Đối với một người Nguyên Anh Kỳ cao thủ cùng bản thân xưng huynh gọi đệ , hắn đương nhiên sẽ không giúp đỡ mặt của đối phương tử , người ta dù nói thế nào cũng là Nguyên anh kỳ cao thủ , gọi mình cả đời huynh đệ , vốn chính là hạ mình chuyến đi, hắn mặc dù là thiên tài hiếm thấy trên đời , nhưng thiên tài không phải là cao thủ , đang không có thay đổi thành chân chính Cao Thủ Chi trước, hắn trọng lượng nhưng mà so ra kém một người Nguyên Anh Kỳ cường giả .
"Ha ha , hảo hảo được, cái này âm thanh Vu đại ca gọi được, có thể có Phi Vũ huynh đệ như vậy tư chất siêu quần huynh đệ , lại cũng là vinh hạnh của ta , hi vọng , hi vọng ah !" Nghe được Hàn Phi Vũ trả lời , Vu Lôi nhịn không được cười dài một tiếng . Hàn Phi Vũ phản ứng để cho hắn rất là an ủi , trước mặc kệ hắn kế tiếp có thể hay không đem Hàn Phi Vũ kéo vào đến thứ Tam hộ pháp dưới quyền , chỉ cần là tiên cùng Hàn Phi Vũ chỗ tốt rồi quan hệ , cái này cũng đã là giành trước những người khác từng bước .
"Vu đại ca nói chi vậy , tiểu đệ bất quá chỉ là người bình thường một cái , Vu đại ca lại là có chút nói quá lời ." Hàn Phi Vũ khoát tay áo , đồng thời cũng là nhìn lướt qua còn lại mười mấy người , lúc này những người khác , cũng là bởi vì hắn cùng Vu Lôi ở giữa đối thoại mà sắc mặt có chút khó coi , hiển nhiên , bọn hắn đây đều là ở * khỏa thân ghen ghét Vu Lôi .
Gừng càng già càng cay , Vu Lôi thời gian tu luyện nhưng lại nếu so với những người khác lâu không ít , tích lũy kinh nghiệm tự nhiên cũng là những người khác không có làm pháp so sánh đấy, hắn không có vừa lên tới liền Tira lũng sự tình , mà là trực tiếp cùng Hàn Phi Vũ xưng huynh gọi đệ , kể từ đó , liền là có thể trước tiên để cho Hàn Phi Vũ với hắn thân cận mà bắt đầu..., nói như vậy , kế tiếp cùng Hàn Phi Vũ đối thoại thế tất có thể đơn giản rất nhiều .
Bất quá , nói đi thì nói lại , để cho một người Nguyên Anh Kỳ đại cao thủ hạ xuống dáng người , cùng một cái chỉ có Kim Đan nhị trọng tiểu gia hỏa đi xưng huynh gọi đệ , lại cũng không phải người bình thường chỗ có thể làm được , Vu Lôi có thể ngay đầu tiên liền làm ra quyết định như vậy , cũng là để cho rất nhiều người âm thầm bội phục , chỉ tiếc , một chiêu này đã Kinh Bị Vu Lôi sử dụng , những người khác còn muốn dùng cũng đã không kịp .
"Tiểu huynh đệ , ta chính là thứ Tứ hộ pháp dưới quyền phùng tử thần , hôm nay có thể cùng tiểu huynh đệ quen biết , vinh hạnh đã đến ." Đúng lúc này , trên đài lại có người mở miệng nói chuyện , nhưng lại thứ Tứ hộ pháp dưới quyền cao thủ phùng tử thần . Vu Lôi đã chiếm được tiên thủ , bọn hắn tự nhiên không có khả năng ngồi chờ đợi , bởi vì chờ bọn hắn nữa chờ một lát mà nói..., chỉ sợ Hàn Phi Vũ cũng đã nếu bị người khác dụ đi được .
"Huynh đệ , ta là thứ Ngũ hộ pháp dưới quyền Trịnh Thác , huynh đệ lễ độ !"
"Ta chính là thứ Lục hộ pháp dưới quyền. . ." Mặc dù không thể đón lấy cùng Hàn Phi Vũ xưng huynh gọi đệ , nhưng những người này nhưng lại tuyệt hơn , mới mở miệng gọi , chính là lấy gọi nhau huynh đệ , xưng hô này ngược lại là hết sức tự nhiên , bởi vì lúc trước Vu Lôi đã nở cái này đầu , bọn hắn như vậy cùng Hàn Phi Vũ gọi nhau huynh đệ , cũng căn bản sẽ không lộ ra quá mức đột ngột . Trong khoảng thời gian ngắn , Hàn Phi Vũ nhưng lại thoáng cái biến thành phần đông Nguyên Anh kỳ cao thủ huynh đệ cấp nhân vật .
"Ha ha , hôm nay cái này phong vân đài nhưng lại tụ thật là nhiều người nhé! Lớn Gia Đô tới rồi , làm sao có thể thiếu được hai người chúng ta đâu này?"
Mọi người ở đây ngươi một lời ta một câu bắt đầu tự giới thiệu thời điểm , trong lúc đó , cười dài một tiếng thông suốt truyền đến , tiếng cười không nghỉ , hai nam tử bắt đầu từ xa xa bay vút đến , đang khi nói chuyện , hai người này thân hình đã Kinh Đáo Kim đan Tam trọng võ trên đài .
"ừ ? Được, xem ra nhân vật chính cuối cùng đã tới ." Hàn Phi Vũ thông suốt vẻ mặt chấn động , khi nhìn thấy cái này hai nam tử xuất hiện thời điểm , trong lòng của hắn không khỏi vui vẻ , ở Vu Lôi tự giới thiệu thời điểm , hắn cũng đã minh bạch , Vu Lôi và những người khác đều là thứ Tam hộ pháp sau mặt khác hộ pháp chi nhân , như vậy hiển nhiên , nơi này có lẽ còn có thứ hai cùng thứ nhất hộ pháp mới là , không cần phải nói , hai cái này San San tới chậm nam tử định lại chính là thứ nhất hộ pháp cùng thứ Nhị hộ pháp người .
"Ha ha , tự giới thiệu mình một chút , tại hạ cho phép tự nhiên , chính là thứ nhất hộ pháp dưới quyền đặc sứ một trong , đồng nhất cái chính là Đường Chính , thứ Nhị hộ pháp đại nhân dưới quyền cao thủ , hôm nay có thể cùng Hàn Phi Vũ huynh đệ gặp nhau , nhưng cũng là một loại duyên phận , Hàn huynh đệ lễ độ ."
Cho phép không Hoa Cao âm thanh cười cười , trước khi mọi người cùng Hàn Phi Vũ lấy gọi nhau huynh đệ , hắn và Đường Chính hai người tự nhiên cũng là nghe ở trong tai , hiện tại , tất cả cao thủ cũng đã cùng Hàn Phi Vũ ngang hàng luận giao , hai người bọn họ coi như là muốn cậy già lên mặt cũng căn bản không có khả năng , cho nên vừa lên tới chính là trực tiếp gọi Hàn Phi Vũ vì Phi Vũ huynh đệ , tương tự là hết sức tự nhiên .
Bất quá , đột nhiên này đang lúc nhô ra hai tên gia hỏa , Nhưng là khiến người khác thoáng cái trở nên không tự nhiên lại , hiển nhiên , đối với Vu Giá hai tên gia hỏa đến , có vẻ như không ai hoan nghênh .
"Nguyên lai là Hứa huynh cùng Đường huynh , nhị vị lễ độ ." Không kiêu ngạo không siểm nịnh khẽ cong eo, Hàn Phi Vũ vội vàng đối với cái này mới xuất hiện hai người thi cái lễ nói. Hắn đã nhìn ra , đột nhiên này đang lúc ra hiện tại võ trên đài hai vị , mới là lần này chủ yếu vai trò , mà hắn có thể không thể tiến vào đến lúc đó mười ba vực chân chính nồng cốt , thấy nhan chỉ mộng , sợ là cần dựa vào hai thằng này .
Trước khi lấy được một ít tin tức đã Kinh Nhượng hắn hiểu được , ở mười ba vực trong đó, lớn nhất đó là Vực Chủ , điểm này tự nhiên là không cần nghĩ , kế tiếp , chính là Vực Chủ thứ nhất hộ pháp cùng thứ Nhị hộ pháp , hai người này , là là có thể thường cùng Vực Chủ gặp mặt vai trò , ở mười ba vực có giơ Túc Khinh nặng địa vị , mà nếu là có thể thành là thứ nhất hộ pháp hoặc là thứ Nhị hộ pháp người ở dưới trướng mà nói..., như vậy tất nhiên có thể đạt được thấy Vực Chủ cơ hội .
Đương nhiên , dù là không thấy được Vực Chủ , cũng tất nhiên có thể lợi dụng thân phận chi tiện , từ đó thăm dò được rất nhiều tin tức , điểm này , tương tự là mặt khác Vực Chủ hộ pháp không thể cung cấp .
"Ha ha , Phi Vũ tiểu huynh đệ quả nhiên là khách khí , đã Phi Vũ tiểu huynh đệ khách khí như thế , không coi chúng ta là là người ngoài , như vậy có lời gì chúng ta cũng sẽ không che giấu , hết thảy cũng liền nói thẳng ." Hàn Phi Vũ dễ dàng như vậy tiếp xúc , nhưng lại để cho cho phép tự nhiên thập phần mừng rỡ , mà liền cái này lời dẫn , hắn nhưng lại trực tiếp mở miệng , một câu đánh trúng chủ đề , "Phi Vũ huynh đệ , mười ba vực hiện tại tình thế rung chuyển , phong vân tương biến , ta làm một hộ pháp đại nhân thủ hạ chính là một thành viên , hết sức trịnh trọng mời ngươi gia nhập vào thứ nhất hộ pháp dưới quyền , cộng đồng trao đổi đại sự ."
Cho phép tự nhiên không coi ai ra gì , hẳn là không chút do dự ném ra cành ô-liu , vừa lên ra, hắn chính là trực tiếp mời Hàn Phi Vũ gia nhập thứ nhất hộ pháp dưới quyền , căn bản không nhìn những người khác nghĩ cách cùng thái độ .
Thứ nhất hộ pháp ở mười ba vực đồng dạng là nói một không hai chủ nhân , hơn nữa , giờ này khắc này , cơ hồ sở hữu tất cả mười ba vực chi nhân cũng rõ ràng , thứ nhất hộ Pháp Chính ở đối với hiện nay Vực Chủ vị rục rịch , không che giấu chút nào mình thay thế hiện giờ Vực Chủ tâm tư , đương nhiên , lấy thứ nhất hộ pháp năng lực , thực sự thật đúng có thực lực như vậy , chủ nhân cường thế , liên đới lấy thuộc hạ cũng là theo chân ngạnh khí lên.
Cho phép tự nhiên lời vừa nói ra , ở đây những người còn lại đều là biến sắc , cho phép tự nhiên thuyết pháp như vậy , căn bản chính là không che giấu chút nào trong đó chi ý , mà không thể nghi ngờ , hắn dùng nói như vậy tới lôi kéo Hàn Phi Vũ , hiệu quả thật đúng nếu so với mặt khác biện pháp gì tới đều phải nhanh hơn rất nhiều .
"ừ ? Hứa huynh ý tứ của , chẳng lẽ là ta có thể gia nhập vào Thiên Tiên đảo mười ba vực , vùi đầu vào thứ nhất hộ pháp đại nhân dưới quyền . Lời ấy nhưng là thật ." Làm cho phép tự nhiên tiếng nói vừa ra thời điểm , Hàn Phi Vũ nhất thời lộ ra vẻ kích động , bộ dáng kia , tựa hồ như là hắn sáng sớm chỉ hy vọng gia nhập vào thứ nhất hộ pháp một phương , mà khổ nổi không có môn lộ đồng dạng .
Hàn Phi Vũ biểu hiện như vậy , khiến người khác tâm thoáng cái nguội lạnh một nửa , kẻ đần cũng nhìn ra được , Hàn Phi Vũ đây là cùng cho phép tự nhiên ăn nhịp với nhau rồi, có thể đưa ra vấn đề như vậy , không thể nghi ngờ nói rõ hắn cũng là thập phần hi vọng gia nhập vào thứ nhất hộ pháp thuộc hạ .
"Ha ha , không tệ, ta chính là cái này ý tứ , xem ra Phi Vũ huynh đệ cũng là sớm có ý đó rồi hả? Không dối gạt Phi Vũ tiểu huynh đệ , hộ pháp đại nhân cầu tài như khát nước , lấy Phi Vũ huynh đệ tư chất của ngươi , chỉ cần đi vào hộ pháp đại nhân dưới quyền , như vậy tất nhiên sẽ đạt được trọng điểm bồi dưỡng , coi như là bị hộ pháp đại nhân thu làm đệ tử cũng không thể không có khả năng , không bằng như vậy , Phi Vũ huynh đệ hiện tại liền cùng ta trở về , rất nhanh sẽ có thể thấy đến hộ pháp đại nhân , càng là có khả năng một bước lên trời ."
Cho phép tự nhiên hết sức vui vẻ , Hàn Phi Vũ biểu hiện , để cho hắn thoáng cái chính là đã minh bạch ý nghĩ của đối phương , đã đối phương vốn là có gia nhập thứ nhất hộ pháp dưới quyền đắc ý hướng , như vậy sự tình liền trở nên xử lý hơn nhiều.
"Một bước lên trời . Nói hay lắm , không thể tưởng được Vực Chủ đại nhân còn tại , thậm chí có người mà bắt đầu nghĩ đến đại nghịch bất đạo sự tình ra, ta trong gió kiếm hôm nay quả nhiên là thấy được ."
Ngay tại cho phép tự nhiên thanh âm của vừa mới rơi xuống thời điểm , trong lúc đó , một tiếng vang vọng đất trời gầm lên thanh âm bỗng nhiên từ xa phương truyền đến , mà thanh âm chưa dứt , một cỗ sắc bén khí tức chính là bỗng nhiên bao phủ toàn trường , giờ khắc này , phảng phất có một thanh lợi kiếm ra khỏi vỏ , gác ở ở đây mỗi người trên cổ , để cho mỗi người đều là tóc gáy đứng đấy , sống lưng lạnh cả người .
Chương 361: Thuộc sở hữu
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:40 Số lượng từ:5149
"Tốt sắc bén khí tức , đây là kiếm ý , thuần túy đến mức tận cùng kiếm ý , có thể ở trong lúc phất tay phóng xuất ra như thế nghe rợn cả người kiếm ý , người đến là cái đại cao thủ siêu cấp ." Hàn Phi Vũ cảm giác được mình cả người bên trên Hạ Đô là chợt xiết chặt , một cỗ sắc bén kiếm ý để cho hắn cảm thấy giống như là từng đợt cương phong quét ở thân thể của mình phía trên đồng dạng , chỉ trong nháy mắt , toàn thân của hắn tóc gáy đều là nhịn không được bị dựng lên .
Ra hiện tại võ trên đài là là một thoạt nhìn ba mươi mấy tuổi chàng thanh niên , nam tử này một bộ áo xanh , trên lưng cõng hai thanh trường kiếm màu xanh , kiếm dài ba thước , một trái một phải , thoạt nhìn ngược lại là hết sức bình thường . Nam tử bộ dáng coi như giống như, không thể nói suất khí , nhưng lại có một cổ để cho người ta không dám * coi anh khí , hai sợi mày kiếm giống như hai thanh lợi kiếm kiếm chỉ ông trời , để cho người ta xem xét đã biết rõ mười cái khó lường vai trò .
"Tốt , xem ra ta muốn các loại người, hiện tại mới là thật vừa mới xuất hiện , trước hai cái , nguyên lai căn bản cũng không phải là nhân vật chính ah !" Cảm thụ được quanh người cái loại đó sắc bén khí tức , nhìn nhìn lại trước mắt đột nhiên xuất hiện chàng thanh niên , Hàn Phi Vũ không kinh sợ mà còn lấy làm mừng , hắn biết , đợi nhiều người như vậy , trước mắt đồng nhất cái , có lẽ mới là hắn thật chính là muốn các loại, tới Vu Kỳ hắn những thứ này , căn bản là đều là phối giác .
"Trong gió kiếm . Dĩ nhiên là ngươi...ngươi như thế nào sẽ ở thời điểm này chạy đến nơi đây ." Khi thấy đột nhiên ra hiện tại võ trên đài , giống như một thanh kiếm sắc đồng dạng định tại đó chàng thanh niên , ở đây tất cả mọi người là biến sắc , mà cho phép tự nhiên cùng Đường Chính hai người càng là trực tiếp đổi sắc mặt , trên mặt xuất hiện vẻ mặt ngưng trọng , hiển nhiên , đột nhiên này xuất hiện chàng thanh niên , bọn hắn nhưng lại nhận được , nhưng lại hết sức quen thuộc .
Cho phép tự nhiên theo bản năng hướng về thân lui về sau một bước nhỏ , lúc này mới thanh âm trầm thấp quát .
Làm là thứ nhất hộ pháp dưới quyền cao thủ , cho phép tự nhiên khả năng có rất nhiều người là không nhận biết , nhưng đối với trước mắt cái này gọi là trong gió kiếm nam tử , hắn nhưng lại không thể quen thuộc hơn được , với tư cách toàn bộ mười ba vực chính giữa kiếm pháp cao thủ , trong gió kiếm đã từng dùng mình song kiếm tạo nên uy danh hiển hách , tục truyền , người này kiếm pháp siêu tuyệt , đã từng lấy một địch mười , đại chiến đếm rõ số lượng cái đồng cấp cao thủ , cuối cùng đơn giản chỉ cần đem một đám đối thủ từng cái đánh bại , mặc dù những thứ này chỉ là truyền thuyết , nhưng huyệt trống chưa chắc tới phong, tự nhiên cũng sẽ không là không có chút nào căn cứ .
Trong gió kiếm chính là trực thuộc ở mười ba vực Vực Chủ cao thủ , hết thảy hành động đều là trực tiếp nghe lệnh bởi mười ba vực Vực Chủ , Vực Chủ phân phó hắn cái gì , hắn sẽ đi làm cái gì , từng Kinh Hữu một thời gian ngắn , hắn từng ở trên trời tiên đảo các đại phong vân đài đào móc có tiềm lực chi nhân chiêu nhập mười ba vực Vực Chủ dưới quyền , đừng nói mười ba vực phong vân đài không ai dám trêu chọc , coi như là mặt khác hải vực phong vân đài , cũng phải cần cấp đủ hắn mặt mũi .
Khi nhìn thấy trong gió kiếm ra hiện tại nơi này thời điểm , tất cả mọi người nhưng lại cũng đã minh bạch , chuyện hôm nay , kết quả sợ là dĩ nhiên chú định , ở mười ba vực cái địa phương này , trong gió kiếm hiện thân , như vậy sợ là đã không có những người khác chuyện gì .
"Cho phép tự nhiên , ngươi vừa mới nói cái gì . Mưu đồ đại sự . Thứ nhất hộ pháp với tư cách Vực Chủ đại nhân dưới quyền nô tài , còn có thể mưu đồ cái đại sự gì . Hôm nay ngươi phải tất yếu nói rõ ràng , nếu không cũng đừng trách ta trong gió kiếm dưới thân kiếm vô tình ." Trong gió kiếm hai tay ôm vai , mày kiếm chớp chớp , ánh mắt của hắn nhìn thẳng cho phép tự nhiên , gián đoạn tính lướt qua một bên Đường Chính , căn bản không dùng làm cái gì , chỉ cần về mặt khí thế , hắn sẽ đem hai người ép tới hết sức bị động .
Với tư cách mười ba vực Vực Chủ trung thành nhất thuộc hạ , trong gió kiếm hận nhất chính là có người đánh Vực Chủ chủ ý , trong khoảng thời gian này mười ba vực rung chuyển mọi người đều biết , trong gió kiếm nhìn ở trong mắt gấp trong lòng , chỉ tiếc , hắn mặc dù thực lực không tầm thường , nhưng muốn chân chánh đến giúp mười ba vực Vực Chủ , lại là căn bản không làm được quá nhiều , cái này đoạn thời gian đến nay , hắn đều là ở phong vân đài chung quanh giết thời gian , cũng quan sát đến mình có thể làm những gì .
Khoan hãy nói , lại vẫn thật để cho hắn đụng phải một kiện có thể làm sự tình , Hàn Phi Vũ đột nhiên xuất hiện , hắn cơ hồ là trước tiên liền phát hiện rồi, đối với Hàn Phi Vũ biểu hiện , hắn nhưng lại đưa cho cao hơn đánh giá , vốn là , hắn là suy nghĩ nhiều nhìn Hàn Phi Vũ biểu hiện một phen , tiếc rằng có ít người thiếu kiên nhẫn , không có biện pháp dưới, hắn cái này mới không thể không cũng đứng dậy .
Cũng không có trước tiên đem lực chú ý đánh té Hàn Phi Vũ trên người , gần đây tâm tình cũng không thế nào tốt hắn , nhưng lại đầu tiên đem đầu mâu chỉ hướng cho phép tự nhiên , cái này thứ nhất hộ pháp thủ hạ chính là cao thủ trên người .
"ừ ? Trong gió kiếm , ngươi đây là đang trách móc ta sao? Mưu đồ đại sự . Ta là nói qua mưu đồ đại sự , nhưng những...này lại có quan hệ gì tới ngươi . Ta tại sao phải nói cho ngươi biết ." Nghe tới trong gió kiếm không chút nào đem chính mình để ở trong mắt lời nói về sau , cho phép tự nhiên không khỏi sắc mặt lạnh lẽo , lại nói tiếp , mặc dù đối phương chính là Vực Chủ trực tiếp quản hạt chi nhân , nhưng hắn dầu gì cũng là thứ nhất hộ pháp dưới quyền cao thủ , hai người về thân phận căn bản cũng không có cái gì chia cao thấp , mà về phần tu vị , hai người đều là Nguyên Anh tam trọng , thật muốn đánh lên , hắn mặc dù chưa chắc có thể thắng được đối phương , nhưng hắn tự nhận là tuyệt đối cũng sẽ không bại , hơn nữa , lúc này hắn một bên còn có một giúp đỡ!
"Cho phép tự nhiên , đừng tưởng rằng ngươi không nói ta cũng không biết , bất quá , có một số việc ngươi cũng không cần nghĩ như vậy ngây thơ , chỉ bằng thứ Nhất Vực chủ này ít điểm khả năng , muốn thống lĩnh một cái hải vực , đơn giản chính là si tâm vọng tưởng ." Thấy cho phép tự nhiên cũng không có bị khí thế của mình hoàn toàn ngăn chặn , trong gió kiếm cũng là không nói thêm lời , lại nói tiếp , có một số việc ở toàn bộ mười ba vực , thậm chí toàn bộ Thiên Tiên đảo cũng là mọi người đều biết , hắn phải hay là không từ đối phương miệng trong được cái gì xác định , thực sự không có tác dụng gì .
Hắn hôm nay hiện thân nơi này , mục đích cũng không phải cùng cho phép tự nhiên còn có Đường Chính động thủ , hắn mục đích thực sự , nhưng lại một mực đứng ở nơi đó không có bất kỳ động tác Hàn Phi Vũ .
"Hàn Phi Vũ huynh đệ đúng không ! Bổn nhân trong gió kiếm , mười ba vực Vực Chủ đại nhân dưới quyền cầm kiếm sứ, thích tài thấy huynh đệ xuất thủ , biết Phi Vũ huynh đệ thực lực siêu tuyệt , tư chất càng là không người nào có thể so với , cho nên tại hạ trịnh trọng mời ngươi gia nhập Vực Chủ dưới quyền , mặc dù một lát có thể có thể hay không để cho ngươi ra quá lớn tên , nhưng tuyệt đối có thể cho ngươi có địa phương khác không thể so với nghĩ [mô phỏng] tương lai ."
Nhìn nhưng lại cũng sẽ không tiếp tục nhìn cho phép tự nhiên cùng Đường Chính , trong gió kiếm rốt cuộc đem ánh mắt nhìn về phía Hàn Phi Vũ , mà ở cùng Hàn Phi Vũ đối mặt về sau , hắn cũng là không tự chủ được cao thấp đánh giá đến Hàn Phi Vũ .
Trước khi , hắn kỳ thật vẫn luôn ở phong vân đài bên ngoài , cách khá xa rồi, hắn cũng là không có quá mức thấy rõ Hàn Phi Vũ tình huống , mà hiện tại khoảng cách gần quan sát , hắn lại là có thể cảm nhận được Hàn Phi Vũ cả người cái chủng loại kia thâm tàng bất lậu cảm giác , hắn biết , như vậy một nhân vật thiên tài , dù là không gia nhập đến Vực Chủ dưới quyền , thực sự nhất định không thể gia nhập đến mấy cái hộ pháp chính là thủ hạ , cho nên , hôm nay vô luận như thế nào , người này hắn đều chắc chắn phải có được .
"Nguyên lai là cầm kiếm khiến cho đại nhân , tại hạ lễ độ ." Hàn Phi Vũ không kiêu ngạo không siểm nịnh , hắn nhưng lại không biết cái gọi là cầm kiếm lịch sử đang làm gì , không qua đối phương xem xét chính là khí thế không tầm thường , hơn nữa càng là Vực Chủ trực thuộc , hắn muốn gặp được Vực Chủ , thấy nhan chỉ mộng , tự nhiên là lựa chọn gia nhập vào Vực Chủ dưới quyền mới là , chỉ trong nháy mắt , trong lòng của hắn liền là có quyết định .
"Hừ, trong gió kiếm , ngươi đây là đang vũ nhục chúng ta sao? Vị này Hàn Phi Vũ tiểu huynh đệ đã đồng ý gia nhập thứ nhất hộ pháp đại nhân dưới quyền , ngươi dựa vào cái gì trên đường cướp người . Đơn giản chính là không hứa ta tự nhiên để vào mắt ." Thấy trong gió kiếm vừa xuất hiện liền trực tiếp đào người , mà Hàn Phi Vũ càng là có vẻ xiêu lòng , cho phép tự nhiên nhưng lại lập tức ngồi không yên .
"Hả? Cướp người . Lời này lại từ đâu nói đến , vị này Hàn Phi Vũ tiểu huynh đệ chưa từng đồng ý gia nhập cái gì thế lực rồi hả? Còn có , cho phép tự nhiên , ngươi cho rằng chỉ bằng ngươi cũng đáng được để cho ta trong gió kiếm vũ nhục sao? Hiện tại cút đến một xê một bên đi , nếu không ta một kiếm chém ngươi ."
Cường thế , trong gió kiếm biểu hiện có thể nói là chân chánh cường thế , nghe xong cho phép tự nhiên hừ lạnh , hắn hẳn là không để ý chút nào , càng là nói thẳng ra mấy câu nói như vậy.
"Gì vậy? Trong gió kiếm , ngươi nói cái gì . Ngươi lại dám như thế nhục ta...ta hôm nay liền muốn nhìn làm sao ngươi chém ta ." Cho phép tự nhiên cũng là nổi giận , ở trước mặt nhiều người như vậy , hắn lại bị người khác như thế vũ nhục , thay đổi là ai mặt Tử Thượng cũng sẽ không nhịn được , tiếng nói vừa ra , hắn chính là dưới chân giẫm một cái , trực tiếp chạy cách đó không xa Nguyên Anh kỳ cao thủ phong vân đài phía trên lao đi , hắn , hẳn là muốn ở phong vân đài phía trên cùng trong gió kiếm quyết đấu .
"Ha ha ha , cho phép tự nhiên , chỉ bằng ngươi , căn bản cũng không xứng ta xuất kiếm , bất quá ngươi đã muốn chết , ta như vậy sẽ không để ý thành toàn ngươi ." Thấy cho phép tự nhiên lại trực tiếp lên Nguyên Anh kỳ cao thủ võ đài , trong gió kiếm cười ngạo nghễ , sau đó quay đầu nhìn về phía Hàn Phi Vũ , "Hàn huynh đệ , ngươi hơi đợi một lát , chờ ta giải quyết kia cho phép tự nhiên , đến lúc đó nữa mang Hàn huynh đệ trở về trung tâm Thánh thành ."
Dứt lời , trong gió kiếm đồng dạng là thân hình lóe lên , chính là theo cho phép tự nhiên lên chỗ cao võ đài .
"Haha, được chứ , lại muốn đánh lên rồi, không thể tưởng được bởi vì nguyên nhân của ta , còn có thể làm cho một trận chiến đấu , vậy thì xem xong rồi trận chiến đấu này về sau sẽ cùng người này Hồi thứ 10 tam vực trung tâm Thánh thành tốt rồi ." Hàn Phi Vũ cảm giác có chút buồn cười , bất quá ở buồn cười đồng thời , hắn cũng là đối với gió này trúng kiếm xuất thủ có chút hứng thú , lấy trực giác của hắn , hắn có thể cảm giác được cái đó cho phép tự nhiên định không phải trong gió kiếm đối thủ , chỉ là không biết có thể kiên trì bao lâu .
"Cho phép tự nhiên , ngươi cây bản không phải là đối thủ của ta , như vậy đi ! Phía dưới còn có cái nào không phục . Có thể cùng cái này cho phép tự nhiên cùng một chỗ , ta trong gió kiếm cùng nhau thu thập ." Trong gió kiếm lên đài , tùy ý nhìn lướt qua đối thủ , sau đó hẳn là hướng Hàn Phi Vũ đám người chỗ ở võ đài cao giọng kêu quát , ánh mắt của hắn , chính là một mực cau mày Đường Chính , thứ Nhị hộ pháp dưới quyền cao thủ .
"Hảo một cái trong gió kiếm , quả nhiên là cuồng vọng tới cực điểm , ngươi đã như thế cuồng vọng , như vậy thì để cho ta Đường Chính cùng Hứa huynh cùng một chỗ lĩnh giáo cao chiêu của ngươi ." Bị gió trúng kiếm ánh mắt quét trúng , Đường Chính nhưng lại bỗng nhiên chợt nhíu mày , đang khi nói chuyện lại cũng là bay người lên trên võ đài , đứng ở cho phép tự nhiên một bên .
"Ha ha , được, chánh hợp Ngã Ý , hai người các ngươi phế vật cùng tiến lên , cũng ngăn không được ta ba Lưỡng Kiếm , chết đi cho ta ." Thấy Đường Chính cũng lên đài , trong gió kiếm nhưng lại không trì hoãn nữa , cười một tiếng dài , hắn nhưng lại trong lúc đó vỗ sau lưng , nhất thời , hai thanh trường kiếm màu xanh trực tiếp từ phía sau lưng của hắn bay lên cao cao , Kiếm Xuất , hai đạo thanh mang chính là thông suốt thoáng hiện , một trái một phải đối với cho phép tự nhiên cùng Đường Chính chém tới .
"Cho các ngươi biết một chút về cái gì mới thật sự là kiếm pháp , mưa rơi Thanh Dương ." Làm hai thanh thanh phong ra khỏi vỏ về sau , trong gió kiếm cả người đã biến mất không thấy gì nữa , thay vào đó , lại là một thanh kiếm , một bả sắc bén mà có thể chặt đứt vạn sự vạn vật kiếm . Toàn bộ võ đài trong lúc bất chợt bị vô cùng vô tận kiếm khí chỗ che kín , giống như là rơi xuống một hồi kiếm vũ giống như, rậm rạp chằng chịt , không có bất kỳ góc chết .
"Gì vậy? Kiếm khí hóa mưa , điều này sao có thể ." Làm trong gió kiếm kiếm chiêu xuất thủ về sau , thân ở trong đó cho phép tự nhiên cùng Đường Chính đều là sắc mặt đại biến , giờ khắc này , bọn hắn rốt cuộc hiểu rõ mình hai người cùng trong gió kiếm chênh lệch . Chỉ một chiêu này , hai người bọn họ cũng đã theo không kịp , bọn hắn minh bạch , lúc này đây , bọn hắn quả nhiên là tự rước lấy nhục .
"Đường huynh , linh khí lá chắn !" Cho phép tự nhiên phản ứng coi như là không chậm , khi nhìn thấy kiếm vũ đánh tới , hắn bỗng nhiên linh lực vận chuyển , lập tức , một mặt từ linh khí hình thành tấm thuẫn chính là thông suốt ra hiện tại đỉnh đầu của hắn , mà cùng lúc đó , một bên Đường Chính cũng là dư vị tới , tín niệm khẽ động tầm đó , chính là cũng đem linh lực đưa vào linh khí tấm thuẫn trong đó, chống cự trong gió kiếm kiếm vũ .
"Hừ, các ngươi chống đỡ được sao? Vạn Kiếm Quy một !" Mắt thấy cho phép tự nhiên cùng Đường Chính dùng linh khí tấm thuẫn tới phòng ngự , trong gió kiếm nhưng lại lạnh lùng cười cười , đang khi nói chuyện , chỉ thấy hắn trong giây lát vung tay lên , nhất thời , đầy trời kiếm vũ hẳn là trong lúc đó hội tụ vào một chỗ , tạo thành một bả vắt ngang toàn bộ võ đài đại kiếm , kiếm thành , chính là trực tiếp chạy đối thủ hai người chém tới .
"Ba !!!" Một tiếng vang nhỏ truyền đến , cho phép tự nhiên cùng Đường Chính hai người linh khí lá chắn , hẳn là thoáng một phát đã bị trong gió kiếm đại kiếm phá vỡ , mà ở linh khí lá chắn bị phá đồng thời , thứ hai hai người cũng là vì khí cơ dẫn dắt , rối rít nhổ ra một ngụm máu tươi , chợt hướng phía sau thối lui .
"Trong gió kiếm , hôm nay một kiếm này , chúng ta sớm muộn gì muốn đòi lại , hãy đợi đấy ." Lui về phía sau tầm đó , cho phép tự nhiên cùng Đường Chính hẳn là trực tiếp xoay người bay khỏi võ đài , buông xuống một câu tàn nhẫn , hẳn là trực tiếp chạy trốn .
"Hừ, nhát gan bọn chuột nhắt , tùy thời chờ các ngươi ." Mắt thấy hai người thoát đi , trong gió kiếm thực sự không đuổi , vừa nghĩ thu hồi song kiếm , hắn thì là cả người lóe lên , về tới Hàn Phi Vũ chỗ ở võ đài , "Hàn huynh đệ , đi , cùng ta trở về trung tâm Thánh thành , Vực Chủ đại nhân thấy Hàn huynh đệ ngươi , nhất định sẽ thập phần yêu thích đấy."
Một kiếm giải quyết hai cái đồng cấp chi nhân , trong gió kiếm giống như là làm một kiện không có ý nghĩa việc nhỏ đồng dạng , căn bản không nhìn mọi người chung quanh kia rung động ánh mắt , hắn nhưng lại trực tiếp đối với Hàn Phi Vũ mở miệng nói .
"Ách , được, nhận được cầm kiếm khiến cho đại nhân để ý , tại hạ cung kính không bằng tuân mệnh ." Hàn Phi Vũ lắc đầu , đem trước rung động vứt qua một bên , hắn vừa mới cũng là bị gió này trúng kiếm lợi hại kinh ngạc nhảy dựng , bất quá bây giờ đối phương mời hắn đi trung tâm Thánh thành , cái này lại chánh hợp ý hắn , cho nên , hắn cũng là không nói thêm lời , lập tức chính là đáp ứng xuống .
Chương 362: Kinh hỉ lớn
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:40 Số lượng từ:3860
Nơi này là một mảnh cung điện mọc như rừng sang trọng khu kiến trúc , đập vào mắt chỗ , một tòa cao vút trong mây cung điện cắm thẳng vào mây xanh , chung quanh , từng tòa hơi thấp một ít cung điện san sát nối tiếp nhau , như "chúng tinh phủng nguyệt" đem trung gian đại điện hộ ở chính giữa , thoạt nhìn hết sức nguy nga hùng tráng , một cỗ tuyên cổ trường tồn khí thế của mơ hồ phiêu đãng , Cổ lão , hùng hồn .
Lúc này , ở vùng cung điện này mọc như rừng khu vực , hai nam tử đang một trước một sau hướng về trung ương hùng vĩ cung điện đến gần , vừa đi vừa nói chuyện lấy lời nói .
"Cầm kiếm khiến cho đại nhân , chúng ta đây là muốn trực tiếp đi Vực Chủ đại nhân cung điện sao?" Hàn Phi Vũ đi trong gió kiếm sau lưng , một bên phân ra tâm thần dò xét chung quanh kiến trúc , một bên cùng trước mặt trong gió kiếm hỏi.
"Phi Vũ huynh đệ , ta mặc dù so sánh lại ngươi sinh ra sớm đi một tí thời đại , vốn lấy tư chất của ngươi , thành tựu tương lai thế tất sẽ không thua ta , ngươi liền trực tiếp bảo ta một tiếng Phong huynh là tốt rồi , còn cái gì cầm kiếm khiến cho , vẫn là không đc như vậy xa lạ mới đúng." Trong gió kiếm khoát tay , không tiếp tục để Hàn Phi Vũ như vậy gọi , hắn tuệ Nhãn Thức châu , đã sớm nhìn ra Hàn Phi Vũ tư chất cường đại , tương lai thành tựu không thể đoán trước , cho nên một chút cũng không tự cao tự đại .
"Ách , được rồi ! Ta cũng hiểu được luôn cầm kiếm khiến cho cầm kiếm sử kêu , quả thật có chút xa lạ , đã Phong huynh nói như vậy , cái kia sau tiểu đệ liền kêu một tiếng Phong đại ca tốt rồi ." Hàn Phi Vũ hơi chần chờ , sau đó liền là đồng ý đề nghị của đối phương .
"Ha ha , rồi mới hướng sao ! Phi Vũ huynh đệ cũng là trực sảng chi nhân , vi huynh liền là ưa thích trực sảng chi nhân , nói không chừng tương lai chúng ta có thể trở thành bằng hữu ."
"Ha ha , Phong đại ca nói chi vậy , tiểu đệ gọi ngài một tiếng Phong đại ca , chẳng lẽ hiện tại chúng ta còn không coi là bằng hữu sao?" Hàn Phi Vũ mỉm cười , dưới chân càng là nhanh hơn tốc độ , đi tới cùng trong gió kiếm ngang hàng vị trí , sau đó mở miệng cười nói. Dù nói thế nào cũng là tới từ ở phù hoa thời đại , đối với như thế nào kết giao bằng hữu , như thế nào cùng người tiếp xúc , Hàn Phi Vũ tự nhiên có cái thế giới này khó có thể địch nổi tiêu chuẩn .
"Ách , ha ha , được, Phi Vũ huynh đệ nói hay lắm , ngươi đã bảo ta một tiếng Phong đại ca , như vậy sau này chúng ta chính là huynh đệ ." Trong gió kiếm hơi chậm lại , bất quá sau đó chính là phá lên cười . Hắn là một tính tình trực sảng chi nhân , nghe được Hàn Phi Vũ như vậy vừa nói , nhưng lại không khỏi đem Hàn Phi Vũ dẫn vì tri âm , lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ cũng làm thật là có tư cách làm huynh đệ của hắn , lời nói nói đến mức này , hai người coi như là ăn nhịp với nhau rồi.
"Phong đại ca , chúng ta đây là muốn đi Vực Chủ đại nhân cung điện sao? Thực không dám đấu diếm , tiểu đệ kỳ thật chính là mười ba Ngoại Vực vực chi nhân , trước khi vẫn luôn ở bên ngoài kinh doanh một phương thế lực nhỏ , lần này trở lại Thiên Tiên đảo tham gia thịnh sự , nhưng lại thập phần hi vọng thấy Vực Chủ đại nhân một mặt , coi như là giải quyết xong một kiện tâm sự ." Kéo gần lại quan hệ lẫn nhau , Hàn Phi Vũ lần này nói tới nói lui cũng là buông lỏng rất nhiều , tự nhiên rất nhiều .
"Hả? Phi Vũ huynh đệ dĩ nhiên là Ngoại Vực chi nhân . Ngoại Vực chính giữa có thể xuất hiện Phi Vũ huynh đệ tư chất như vậy không tầm thường thế hệ , quả nhiên là mười ba vực may mắn." Nghe được Hàn Phi Vũ chính là mười ba vực Ngoại Vực chi nhân , trong gió kiếm đối với Hàn Phi Vũ ấn tượng lại là tốt rồi một phần , đã cũng là người mình, như vậy đương nhiên thì càng muốn thân cận rồi, "Phi Vũ huynh đệ , ngươi đã bảo ta một tiếng đại ca , như vậy làm huynh đệ tự nhiên cũng sẽ không lừa gạt ngươi , lại nói tiếp , giờ này khắc này , Vực Chủ đại nhân đến tột cùng người ở chỗ nào , huynh đệ ta cũng không biết rõ , có lẽ có chút tình huống Phi Vũ huynh đệ cũng là đã nghe nói , lấy cái nhìn của ta , lúc này Vực Chủ đại nhân hẳn là ở một chỗ yên lặng địa phương khôi phục thương thế , cho nên muốn gặp được Vực Chủ đại nhân , chỉ sợ hết sức khó khăn ."
Trong gió kiếm trên mặt của không khỏi lộ ra một tia áy náy , hắn lần này đem Hàn Phi Vũ mời về , kỳ thật chỉ là bởi vì Hàn Phi Vũ tư chất không tầm thường , đáng giá bị Vực Chủ đại nhân tự mình bồi dưỡng , nhưng thật nếu nói , bây giờ Vực Chủ chánh xử tại từ thân khó bảo toàn thời điểm , căn bản ngay cả thấy cũng không thấy được , Hàn Phi Vũ sau khi đến , sợ cũng phải chờ thêm một thời gian thật dài , mới có khả năng đạt được Vực Chủ triệu kiến .
Đương nhiên , nếu như tình huống có biến mà nói..., như vậy cái này mười ba vực Vực Chủ càng là có khả năng đổi chủ , đến lúc đó , Hàn Phi Vũ tình cảnh thậm chí sẽ hết sức xấu hổ .
"Thì ra là thế , nguyên lai Vực Chủ đại nhân lúc này không ở Thánh thành trong đó, nhưng lại không biết , lúc này mười ba vực ai tới làm chủ . Vực Chủ đại nhân rời đi , cũng không thể liền một cái an bài đều không làm đi!" Hàn Phi Vũ cũng là nhíu mày , lại nói tiếp , đối với Vu Phong trúng kiếm giải thích , hắn sáng sớm cũng liền nghĩ đến qua , chỉ là một nghĩ đến không thấy được Vực Chủ , hắn không thể thấy nhan chỉ mộng , kể từ đó , hắn tự nhiên rất khó có hảo tâm tình .
"Vực Chủ đại nhân tự nhiên có sắp xếp , không dối gạt Phi Vũ huynh đệ , lúc này ở Thánh điện chủ trì công việc đấy, chính là Vực Chủ đại nhân duy nhất một cái đệ tử thân truyền , thì ra là mười ba vực Thiếu chủ , nhan chỉ mộng !"
"Gì vậy? Chỉ . . . Phong đại ca nói là , lúc này ở Thánh điện trấn giữ , chính là mười ba vực Thiếu chủ ." Nghe được trong gió kiếm giải thích , Hàn Phi Vũ hơi kém thoáng cái nhảy dựng lên , trước khi có chút thấp mị thần sắc , thoáng cái chính là bị kích động cùng vui sướng thay thế , nghe tới nhan chỉ mộng ba chữ thời điểm , trái tim của hắn không bị khống chế Đại Lực nhảy lên .
Lần này đến đây Thiên Tiên đảo , mục tiêu của hắn chính là nhan chỉ mộng , hiện tại rốt cuộc đã nghe được cái tên này , hắn cơ hồ có loại khống chế không nổi cảm xúc cảm giác . Bất quá lúc này một bên còn có trong gió kiếm , hắn lại là không thể biểu hiện được quá mức kích động , để tránh để cho đối với Phương Sinh nghi , cho nên , vụng trộm , hắn nhưng lại âm thầm vận chuyển linh lực , đem kích động trong lòng cùng vui sướng đều đè xuống , nhưng lại vẫn còn có chút âm thanh run rẩy mà hỏi thăm .
"Đúng vậy, hiện tại toàn bộ mười ba vực chuyện tình đều là Thiếu chủ phụ trách , ai , Thiếu chủ tuổi còn nhỏ , hơn nữa tu vị không cao , nhưng lại khó có thể trấn được tất cả hộ pháp . Hơn nữa , nguyên bản Thánh nữ tổng tuyển cử sắp tới , Thiếu chủ hẳn là theo Vực Chủ đại nhân dốc lòng tu luyện , trùng kích cảnh giới càng cao hơn , để ở tổng tuyển cử thời điểm cạnh tranh Thánh nữ vị đấy, tiếc rằng Vực Chủ đại nhân ra sự việc này , Thiếu chủ thực sự đủ đáng thương ."
Trong gió kiếm cũng không có quá mức chú ý Hàn Phi Vũ biểu hiện , nói đến mười ba vực Thiếu chủ , trên mặt của hắn không khỏi thoáng qua một tia vẻ đau thương , càng là không tự chủ được lầm bầm lầu bầu .
"Chỉ mộng , nguyên lai chỉ mộng lúc này ngay tại Thánh điện chính giữa ." Nghe trong gió kiếm giải thích , Hàn Phi Vũ vẻ mặt nhưng lại càng ngày càng kích động lên , chỉ là , làm nghe nói nhan chỉ mộng lúc này tình cảnh thật không ngờ đáng thương thời điểm , hắn kích động cùng mừng rỡ nhưng lại thiếu một nửa , nghe được , lúc này nhan chỉ mộng , tất nhiên thị xử ở thập phần bất lợi tình huống chính giữa .
"Không được , ta muốn lập tức thấy chỉ mộng , nàng một người khởi động một vùng biển , không biết muốn gánh chịu bao nhiêu áp lực , ta nhất định phải lập tức thấy nàng ." Nắm đấm theo bản năng nắm chặt , Hàn Phi Vũ đơn giản có loại lập tức thấy nhan chỉ giấc mơ xúc động .
"Phong đại ca , ngươi hiện tại có thể là có thể dẫn ta đi gặp Thiếu chủ ." Vẻ mặt nghiêm , Hàn Phi Vũ đè xuống trong lòng loại loại tình tự , trong nháy mắt chính là khôi phục trước bộ dáng , tâm trí của hắn khác hẳn với thường nhân , hơn là có thêm khó có thể so sánh tâm tình , khôi phục được nhưng lại vô cùng mau .
"Phi Vũ huynh đệ muốn gặp Thiếu chủ . Cái này cũng không phải khó khăn , chỉ là lúc này Thiếu chủ sợ là bị những cái này hộ pháp phiền không sợ người khác làm phiền , hiện tại đi gặp Thiếu chủ , chỉ sợ cũng chỉ có thể là cấp Thiếu chủ tăng thêm ưu phiền mà thôi, ý của ta là , không bằng Phi Vũ huynh đệ trước tiên ở huynh đệ ta ỷ Kiếm Điện ở lại , chờ qua trận này , lại đi ra mắt Thiếu chủ , hoặc là trở về Vực Chủ ."
Trong gió kiếm lắc đầu , hắn biết , gần đây Thiếu chủ bận chuyện , cần đối mặt phần đông hộ pháp áp lực , hiện tại đi ra mắt , chỉ sợ chỉ có thể để cho Thiếu chủ không kiên nhẫn , sợ cũng lấy được không được quá kết quả tốt , cho nên liền là muốn qua một đoạn thời gian nữa mang Hàn Phi Vũ đi ra mắt .
"Không không không , Phong đại ca , nếu như ngươi coi ta như là huynh đệ mà nói..., như vậy thì hiện tại mang ta đi ra mắt Thiếu chủ , ta dám cam đoan , chỉ cần để cho ta gặp Thiếu chủ , như vậy hết thảy đều đem sẽ khác nhau , hết khác nhau hoàn toàn ." Hàn Phi Vũ hai tay ngay cả bày , hắn lúc này ở đâu còn chờ nổi . Nghe nói có cơ hội thấy nhan chỉ mộng , hắn hận không thể hiện tại liền cùng hắn gặp mặt , mấy người đó? Hắn một giây đồng hồ cũng không muốn đợi.
"Ách , cái này " nghe Hàn Phi Vũ vừa nói như vậy , trong gió kiếm không khỏi thân hình trì trệ . Hắn tự nhiên không rõ Hàn Phi Vũ trong lời nói thâm ý , càng là không biết cái gọi là hết thảy đều đem sẽ khác nhau là có ý gì .
"Khụ khụ , đã Phi Vũ huynh đệ kiên trì như vậy , như vậy làm huynh đệ tự nhiên cũng không thể nói gì hơn , đi thôi , lúc này Thiếu chủ bên kia sẽ không có quấy rầy , chúng ta cái này liền đi qua bái kiến tốt rồi ." Thấy Hàn Phi Vũ như thế vội vàng bộ dáng , trong gió kiếm ở không rõ ràng cho lắm đồng thời , lại cũng không tiện nói sau ra cự tuyệt nói như vậy.
Nghĩ lại , bây giờ nhan chỉ mộng vẫn luôn là gánh vát các phe áp lực , hắn mang đến một nhân vật thiên tài , coi như là một kiện đáng giá vui vẻ chuyện , nói không chừng còn có thể Nhượng Nhan chỉ mộng cao hứng thoáng một phát! Vừa nghĩ như thế , hắn nhất thời cảm thấy đại khả mang Hàn Phi Vũ đi Thánh điện một chuyến .
"Đa tạ Phong đại ca thành toàn , phần này ân đức , tiểu đệ nhớ kỹ ." Đạt được trong gió kiếm đáp ứng , Hàn Phi Vũ nhất thời có loại cảm động đến rơi nước mắt cảm giác , Nhưng có thể đối với Vu Phong trúng kiếm mà nói , đây chẳng qua là một chuyện nhỏ , nhưng với hắn mà nói , cái này là một phần ân đức , thiên đại ân đức . Đương nhiên , trong gió kiếm nhưng lại không biết , hắn lần này cách làm , đối với khắp cả mười ba vực mà nói , cũng là một cái bao nhiêu có ý nghĩa cử động .
"Ha ha , Phi Vũ huynh đệ không cần khách khí như thế . Đi thôi , lấy thân phận của ta , lại là có thể trực tiếp đi ra mắt Thiếu chủ , Phi Vũ huynh đệ cùng ta cùng một chỗ là được." Trong gió kiếm dài âm thanh cười cười , sau đó chính là không nói thêm lời , đi đầu hướng phía trước bước đi .
"Hô , rốt cuộc có thể đạt được ước muốn rồi hả? Chỉ mộng , chờ ta !" Hàn Phi Vũ hít sâu một hơi , bình phục lại kích động trong lòng , nhanh chóng đi theo , còn lần này , tâm tình của hắn cùng lúc trước nhưng lại khác nhau rất lớn lên.
Chương 363: Khí thế áp bách
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:41 Số lượng từ:5495
Cao lớn cửa cung điện , hai cái khôi ngô trung niên đại hán giống như hai cái kim loại to như cột điện , một trái một phải đứng ở cung điện trước cửa , hai người này đều là hai mắt khép hờ , hai tay chống một thanh đen nhánh trường kiếm , cách được thật xa đấy, mà có thể cảm nhận được trên người hai người này tục tằng khí tức , nhìn ra được , hai cái này Đại Hán cũng là cao thủ chân chính , động thủ mà nói..., tuyệt đối sẽ trước tiên liền cho đối với lựu đạn đình vậy đả kích .
Ở hai cái này Đại Hán sau lưng , một tòa mấy thước cao đại môn lúc này lại là môn hộ đóng chặc , màu đỏ thắm cửa điện nhìn không ra chất liệu , nhưng lại nhìn ra được tài liệu bất phàm , chỉ sợ Nguyên Anh kỳ cao thủ , cũng chưa chắc có thể bằng vào cậy mạnh mở ra cái này hai cánh của lớn . Mà ở đại môn phía trên , bốn người kim xán xán chữ to dị thường gây chú ý ánh mắt của người ngoài —— mười ba Thánh điện !
Không sai , tòa đại điện này , chính là Thiên Tiên đảo mười ba vực Vực Chủ Thánh điện , mười ba Thánh điện , thì ra là Thiên Tiên đảo mười ba vực Vực Chủ ổ .
Một đoạn thời khắc , hai nam tử xa xa từ bên ngoài đi tới , chậm rãi đến gần mười ba Thánh điện đại môn , hai người này đi rất nhanh , nhưng lặng yên không một tiếng động , rất nhanh , thân hình của hai người liền là ra hiện tại Thánh điện trước cửa , mà theo hai người này đến gần , thủ hộ ở thần điện đại môn hai bên trung niên đại hán cũng là song song mở ra hai mắt , nhất thời , bốn đạo kim quang thông suốt phóng ra , đem trọn đại môn đều là chiếu một mảnh kim quang xán lạn .
"Người tới dừng bước !" Một tiếng đe doạ từ một cái trong đó thủ vệ Đại Hán trong miệng truyền ra , hắn một tiếng này mặc dù tùy ý , Nhưng một tiếng này lối ra , nhưng lại thẳng đem không khí cũng chấn đắc run lên ba run , chỉ một tiếng này gầm lên , có thể đem vậy Kim Đan kỳ chi nhân chấn đắc hôn mê .
"Ahhh, khí thế thật là mạnh , chỉ cần là thanh âm liền có như thế áp bách chi lực , hai cái này cũng là cao thủ chân chính ." Hàn Phi Vũ đứng trong gió kiếm sau lưng , nghe tới bên tai giống như tiếng nổ vậy tiếng vang thời điểm , hắn không khỏi cảm giác được đầu một choáng váng , bất quá hoàn hảo hắn thực lực mạnh mẽ , trụ cột vững chắc , chỉ là hơi chút không khỏe chính là lập tức khôi phục bình thường , chỉ là lần nữa nhìn về phía hai người thủ môn Đại Hán , đáy mắt hắn không khỏi nhiều hơn một vòng vẻ mặt ngưng trọng .
"Hai vị môn thần , tại hạ phong trúng kiếm , tới đây cầu kiến Thiếu chủ , làm phiền hai vị môn thần thông báo một tiếng ." Trong gió kiếm tiến lên một bước , hắn là Nguyên Anh tam trọng cao thủ , thủ vệ Đại Hán tiếng quát tự nhiên đối với hắn không có quá lớn uy hiếp , hơn nữa , nhìn ra được hắn cũng không phải lần đầu tiên tới đây , cho nên cũng không có gì khiếp đảm biểu tình , thập phần tự nhiên đối với thượng diện nói.
"ừ ? Nguyên lai là cầm kiếm khiến cho trong gió kiếm , mấy ngày không thấy , xem ra kiếm pháp của ngươi lại có chỗ tinh tiến , không tệ không tệ ." Cái khác thủ vệ Đại Hán cũng là đã mở miệng , hắn một đôi mắt hổ hướng trong gió kiếm nhìn lướt qua , đáy mắt hẳn là chảy qua vẻ tán thưởng , loại này tán thưởng , dĩ nhiên là trưởng bối nhìn vãn bối cái chủng loại kia tán thưởng , hiển nhiên , nếu như từ bối phận đi lên bàn về mà nói..., hai cái này Đại Hán sợ là nếu so với trong gió kiếm cao hơn đồng lứa .
Sự thật cũng đúng là như thế , hai cái này thủ vệ Đại Hán , không biết bắt đầu từ khi nào cũng đã thủ hộ lúc này , còn tu vi của bọn hắn , người bình thường căn bản là nhìn không thấu , mà ngay cả một ít hộ pháp đều là đối với bọn hắn hết sức sợ hãi , mà phải biết, mười ba vực hộ pháp , tu vị thấp nhất đều là Phân Thần kỳ phía trên , nói cách khác , hai cái này Đại Hán , căn bản là đều là Phân Thần kỳ cao thủ đứng đầu .
"Khó đồ ban đại nhân nhớ vãn bối , vãn bối kiếm pháp bất quá chỉ là diễn xiếc mà thôi, có thể có được đồ ban đại nhân khích lệ , vãn bối quả nhiên là tam sinh hữu hạnh ." Trong gió kiếm tự nhiên cũng là biết hai người này lợi hại , đạt được người trước khích lệ , hắn không khỏi lộ ra vẻ mừng rỡ . Lại nói tiếp , lấy cái này thân phận của hai người , quả thật rất ít đi khẳng định là một loại người , có thể có được bọn họ khẳng định , quả nhiên là một chuyện đáng giá kiêu ngạo .
"Được rồi, ngươi muốn thấy Thiếu chủ . Lúc này chỉ sợ không phải thời điểm , Thiếu chủ trước khi đã phân phó , không phải có chuyện quan trọng mà nói..., như vậy bất luận kẻ nào cũng hết thảy không thấy , cho dù là hộ pháp đều không được , cho nên các ngươi vẫn là rời đi đi!" Đúng lúc này , lên tiếng trước Đại Hán nhưng lại cắm vào lời nói ra, ngăn trở trong gió kiếm cùng đồ ban đối thoại . Đồng nhất đại hán tên là Touray , hiển nhiên là không có đồ ban như vậy hảo tương dữ .
"Hả? Thiếu chủ thậm chí có phân phó . Đã như vầy , muộn như vậy bối hai người liền tạm thời rời đi , các loại Thiếu chủ thanh rảnh rỗi về sau lại đến bái kiến ." Nghe thế Touray giải thích , trong gió kiếm lông mày nhướn lên , ngay sau đó vội vàng sau lùi một bước , chính là muốn lôi kéo Hàn Phi Vũ rời đi .
Ai cũng biết , hai vị này môn thần chính là Vực Chủ đại nhân trung thành nhất thuộc hạ , bọn họ đều là nói một không hai chủ nhân , đã bọn hắn nói Thiếu chủ hữu mệnh không tiếp khách , như vậy đương nhiên sẽ không là giả , đã như vầy , hắn và Hàn Phi Vũ cũng chỉ có thể là tạm thời rời đi .
"Chậm , Phong đại ca , ta hôm nay nhất định phải thấy Thiếu chủ ." Vậy mà , liền trong gió Kiếm Hậu lui , muốn mang theo Hàn Phi Vũ rời đi thời điểm , một bên Hàn Phi Vũ nhưng lại đột nhiên chen vào nói đi vào , càng là trực tiếp ngăn cản trong gió kiếm , không để cho hướng lui về phía sau .
"Ách , Phi Vũ huynh đệ chớ có hồ nháo , Thiếu chủ đã Thuyết Bất gặp khách , như vậy thì là không muốn gặp , mau mau theo Ngã Ly đi ." Trong gió kiếm sắc mặt tối sầm lại, nơi này là địa phương nào . Thánh điện cửa ah ! Coi như là hắn đều phải một mực xoay người khom người , không dám nói chuyện lớn tiếng , Nhưng Hàn Phi Vũ cũng dám lúc này vi phạm Thiếu chủ mệnh lệnh , chỉ bằng điểm này , liền hoàn toàn có thể sẽ bị liền xử quyết . Lại nói tiếp , phía trên kia hai đại hán , nhưng cũng là giết người không chớp mắt chủ nhân .
"Phong đại ca , ta hôm nay nhất định phải thấy chỉ thấy Thiếu chủ , Phong đại ca không nên nói nữa ." Hàn Phi Vũ lắc đầu , nhưng lại không quan tâm trong gió kiếm , hẳn là trực tiếp đi tới trong gió thân kiếm trước, ngẩng đầu nhìn về phía phía trên hai người thủ môn chi nhân .
"Hai vị tiền bối , vãn bối Hàn Phi Vũ , chính là mười ba Ngoại Vực vực chi nhân , lần này trở lại mười ba vực , có chuyện quan trọng phải gặp Thiếu chủ , mong rằng hai vị tiền bối thông báo một tiếng , vãn bối vô cùng cảm kích ." Hàn Phi Vũ đương nhiên không sẽ rời đi , thật vất vả cùng nhan chỉ mộng có khoảng cách gần như thế , hắn như thế nào lại cam tâm rời đi . Lần này , vô luận như thế nào hắn đều muốn gặp được nhan chỉ mộng , nếu hắn không là tuyệt không cam lòng .
"Lớn mật , từ đâu tới đứa nhà quê , chẳng lẽ nghe không hiểu bổn tọa ý tứ của sao?" Nghe được Hàn Phi Vũ nói như vậy , tính khí có chút nóng nảy Touray hét lớn một tiếng , lúc trước hắn lời đã nói rất rõ ràng , Nhưng không thể tưởng được thậm chí có người đui mù , rõ ràng đã nghe được hắn mà nói , lại không dựa theo ý của hắn đi làm , lúc này thủ vệ nhiều năm , hắn chưa từng thấy đã đến như thế chăng biết điều chi nhân .
Hàn Phi Vũ chỉ có Kim Đan nhị trọng tu vị , tu vi như vậy trong mắt hắn đơn giản chính là không đáng một đồng , chỉ cần hắn nghĩ, một cái tát có thể chụp chết một bó to , cho nên đương nhiên sẽ không đem Hàn Phi Vũ để vào mắt .
"Tiền bối , không phải là vãn bối nghe không hiểu tiền bối ý tứ của , chỉ là vãn bối thật đúng có chuyện quan trọng phải gặp Thiếu chủ , mong rằng tiền bối thông cảm , giúp vãn bối thông báo một tiếng ." Hàn Phi Vũ nhưng lại không chút nào bị khí thế của đối phương sở kinh đảo, nhớ ngày đó tâm cảnh của hắn đạt được đột phá , đã sớm luyện thành khí thế chưa từng có từ trước tới nay , mặc kệ đối diện đứng chính là người nào , hắn cũng sẽ không có bất kỳ lòng mang sợ hãi , cho nên , mặc dù hai cái này thủ vệ nhân khí thế kinh người , nhưng cũng căn bản đối với hắn không tạo được cái uy hiếp gì .
"Lẽ nào lại như vậy , cũng dám làm nghịch bổn tọa chi ý , đơn giản muốn chết ." Touray nổi giận , hắn lời đã nói rất là minh bạch , mà Hàn Phi Vũ đây là rõ ràng đối nghịch với hắn , hắn trong khoảng thời gian này vốn là tâm tình không tốt , nhất là không thể chịu đựng người khác không dựa theo lời của mình đi làm , hiện tại một cái nho nhỏ Kim Đan nhị trọng chi nhân với hắn mạnh miệng , hắn tự nhiên là giận không chỗ phát tiết . Đang khi nói chuyện , hắn hẳn là muốn động thủ .
"Touray đại nhân bớt giận , Touray đại nhân bớt giận !" Mắt thấy Touray muốn động thủ , Hàn Phi Vũ sau lưng trong gió kiếm cũng đã không thể thờ ơ , nhưng hắn là nghe nói qua , từng Kinh Hữu một người Nguyên Anh Kỳ cao thủ , cũng là bởi vì không tuân thủ người trước mắt mệnh lệnh , liền bị hắn một cái tát chụp chết , về sau người kia sư tôn , thì ra là mười ba vực một cái hộ pháp đến đây đòi cách nói , tức thì bị người này đả thương , lúc này hắn nếu không đứng ra lời nói , Hàn Phi Vũ chỉ sợ thật chết không có chỗ chôn .
"Hừ, lui ra , trong nơi này có phần của ngươi nói chuyện vậy?" Touray đang đang bực bội lên, há lại sẽ bị gió trúng kiếm ngăn lại ngăn cản .
"Touray đại nhân , Phi Vũ chính là mười ba vực người một nhà , hơn nữa trước khi vừa mới ở phong vân đài vượt cấp khiêu chiến cao thủ đã lấy được thắng lợi , là là thiên tài chân chính nhân vật , vãn bối lần này dẫn hắn ra, liền là muốn đẩy hắn tiến cấp Thiếu chủ thậm chí Vực Chủ đại nhân , tiến hành trọng điểm bồi dưỡng , Touray đại nhân còn mời nghĩ lại cho kỹ ."
Trong gió kiếm cũng là chỉ có thể kiên trì xông đi lên , hắn tự nhiên không thể trơ mắt nhìn Hàn Phi Vũ bị giết , cho nên nghe được đối phương gầm lên , hắn chẳng những không có lui ra , nhưng lại tiếp tục mở miệng nói.
"ừ ? Vượt cấp khiêu chiến thành công thiên tài ." Nghe được trong gió kiếm lần này giải thích , Touray cùng đồ ban nhưng đều là hơi chậm lại , mà ngay cả Touray , tức giận trên mặt vẻ đều là thiếu rất nhiều .
Lại nói tiếp , có thể vượt cấp khiêu chiến thành công , đó là đương nhiên là nhân vật thiên tài tượng trưng , nếu như Hàn Phi Vũ thật là một cái có thể vượt cấp khiêu chiến cao thủ người , như vậy đương nhiên là muốn nặng điểm bồi dưỡng mà bắt đầu..., có thể vượt cấp khiêu chiến , đã nói Minh Linh cây bất thường , không gian phát triển cực lớn , nhân vật như vậy , toàn bộ Thiên Tiên đảo đều là cũng ít khi thấy , đương nhiên không thể trực tiếp chụp chết .
"Trong gió kiếm , ngươi nói tiểu gia hỏa này là một có thể vượt cấp khiêu chiến Cao Thủ Chi người , nói thế nhưng là thật ." Một bên đồ ban cũng là mở miệng , lúc trước hắn cũng là bởi vì Hàn Phi Vũ vô lễ mà hơi có chút không vui , cho nên cũng không có đi quản huynh đệ của mình , có thể bây giờ nghe trong gió kiếm giải thích , hắn nhưng lại không thể không tham dự vào .
"Không dám kỳ đầy hai vị tiền bối , Phi Vũ đúng là hiếm thấy nhân vật thiên tài , cho nên vãn bối mới dám dẫn hắn tới ." Trong gió kiếm cung kính nói .
"Hừ, là không phải có thể vượt cấp khiêu chiến chi nhân , thử một lần liền biết ." Touray ở một bên tiếp lời đầu , "Tiểu tử , đã trong gió kiếm nói ngươi có thể vượt cấp khiêu chiến , ta như vậy hiện tại hay dùng cao hơn ngươi một tầng thứ khí thế của áp bách ngươi , nếu là ngươi có thể kiên trì được , như vậy bổn tọa liền cho ngươi thông báo , nếu không phải có thể , định chém không buông tha ."
Dứt lời , hắn nhưng lại chút nào đều không làm trì hoãn , tâm niệm vừa động tầm đó , một cỗ khí thế khổng lồ chính là thông suốt từ trên thân hắn phóng ra ra , là Kim đan Tam trọng cao thủ khí thế .
"Tiền bối " trong gió kiếm còn đợi nhiều lời , nhưng lại cảm giác được thân thể xiết chặt , trực tiếp bị một dòng linh lực (ba lô) bao khỏa , bị chuyển chuyển qua ngoài trăm thước , chỉ còn lại có Hàn Phi Vũ một người ở lớn trước cửa điện , nhận lấy Touray khảo nghiệm .
"Đa tạ tiền bối thành toàn , đã như vầy , tiền bối chỉ để ý động thủ là được." Hàn Phi Vũ không kinh sợ mà còn lấy làm mừng , cảm nhận được một cỗ khí thế bao kín chính mình , hắn nhưng lại trực tiếp lộ ra nét mừng , thực lực của chính hắn mình rõ ràng , đối phương phải dùng khí thế áp bách hắn , đây quả thực là trực tiếp tác thành cho hắn đồng dạng , lấy thực lực của hắn , như thế nào lại bị Kim đan Tam trọng khí thế của chỗ áp chế .
Cảm thụ được quanh người mơ hồ khí thế áp bách , Hàn Phi Vũ khóe miệng nhảy lên , nhưng lại lộ ra nụ cười . Hiển nhiên , mạnh như vậy độ , với hắn mà nói đơn giản quá yếu quá yếu .
"ừ ? Lại không bị ảnh hưởng chút nào ." Lớn trước cửa điện , Touray cùng đồ ban đều là vẻ mặt chấn động . Từ Touray thả ra Kim đan Tam trọng uy áp , đó cũng không phải là vậy Kim đan Tam trọng chi nhân chỗ có thể so sánh hay sao , Nhưng là, chính là như vậy uy áp , Hàn Phi Vũ lại như không có gì , đến đây một điểm chính là nhìn ra được , Hàn Phi Vũ thực lực quả nhiên là cao hơn ra Kim Đan nhị trọng , có thể so với Kim đan Tam trọng chi nhân .
Hai đại hán liếc nhau một cái , nhưng lại đều từ đối phương trong mắt thấy được một vòng vẻ kinh dị . Sau đó , hai người nhưng lại trong lúc đó lẫn nhau nhẹ gật đầu , giống như là có quyết định gì đồng dạng .
"Kim đan Tam trọng khí thế của không được , vậy thì thử một chút Kim đan Tứ trọng khí thế của ." Touray thông suốt quay đầu , khí thế trên người nhưng lại đột nhiên biến đổi , từ Kim đan Tam trọng trong nháy mắt tăng lên tới Kim đan Tứ trọng , đối với Hàn Phi Vũ ép tới .
"ừ ? Khí thế lại tăng cường ." Hàn Phi Vũ nhướng mày , đột nhiên trở nên mạnh mẽ khí thế của , thân ở trong đó hắn tự nhiên là trước tiên cảm nhận được , bất quá , như vậy khí thế với hắn mà nói như cũ là không có áp lực chút nào , đối với cái này , hắn nhưng lại ngay cả một tia biến hóa đều không có , khí tức như trước bình thản , không có nửa điểm mà không khỏe biểu hiện .
"Gì vậy? Kim đan Tứ trọng khí thế của cũng đè không ngã hắn ." Lớn trước cửa điện , Touray cùng đồ ban đều là vẻ mặt đại chấn , nếu như nói Hàn Phi Vũ có thể ở Kim đan Tam trọng khí thế của chính giữa kiên trì , bọn hắn còn có thể tiếp nhận lời nói , như vậy Hàn Phi Vũ có thể đối phó được Kim đan Tứ trọng khí thế của áp bách , hơn nữa chút nào đều không có cảm giác không khoẻ , này quả là làm cho bọn hắn rất là kinh dị .
"Lại đến !" Lúc này đây , hai người nhưng lại không cần suy nghĩ , theo bản năng , Touray chính là lập tức gia tăng khí thế của mình phóng ra , thoáng cái tăng lên tới Kim Đan ngũ trọng . Hắn cũng là muốn nhìn một chút , Hàn Phi Vũ cứu có thể trải qua ở cấp bậc gì khí thế của .
"ừ ? Thằng này không giảng cứu , lại không theo quy củ xuất bài ." Hàn Phi Vũ cũng là rốt cuộc đổi sắc mặt , mặc dù Kim Đan ngũ trọng khí thế của như trước đối với hắn không tạo được bất kỳ ảnh hưởng , nhưng hắn hiển nhiên không thể một mực để cho đối với Phương Vô Hưu dừng lại tăng cường xuống dưới ."Không được , xem ra không thể nói trước muốn đóng kịch , nếu như lại để cho hắn một mực như vậy thử dò xét xuống dưới , chỉ sợ muốn có phiền toái không nhỏ ."
Hàn Phi Vũ một chút suy nghĩ , liền là có lập kế hoạch .
Thân hình run lên bần bật , hắn nhưng lại trực tiếp * ra một ngụm máu tươi , cả người cũng là thoáng cái quỳ trên mặt đất , sắc mặt hoàn toàn trắng bệch , cấp cảm giác của con người , giống như là hắn không chịu nổi Touray khí thế của , rốt cuộc ngã xuống đồng dạng .
"Khụ khụ , tiền bối , vãn bối nhưng mà hợp cách . Nếu là hợp cách , mong rằng tiền bối thực hiện trước hứa hẹn ." Quỳ rạp xuống đất , Hàn Phi Vũ thò tay lau khóe miệng máu tươi , lúc này mới ngẩng đầu đối với phía trên hai người nói. Chỉ là , người nào cũng không có phát hiện , khi hắn ngẩng đầu trước khi , một vòng khác thường sáng rọi nhưng lại từ đáy mắt hắn chợt lóe lên .
Chương 364: Cuối cùng thấy
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:41 Số lượng từ:4 203
"Cái này , điều này sao có thể . Một cái Kim Đan nhị trọng chi nhân , lại có thể trải qua ở Kim đan Tứ trọng , thậm chí là Kim Đan ngũ trọng khí tức áp bách , người trẻ tuổi này đến tột cùng là lai lịch gì ." Touray giờ phút này cảm giác được khiếp sợ không tên , mới vừa khí thế chính là từ hắn phóng ra ra , hắn tự nhiên biết mình dùng bao nhiêu lực đạo , lại nói tiếp , lấy lúc trước hắn thả ra khí thế mà nói , cho dù là Kim đan Tứ trọng chi nhân cũng đã sớm gục xuống , Nhưng Hàn Phi Vũ một cái Kim Đan nhị trọng chi nhân , đơn giản chỉ cần đến cuối cùng đều không có nằm xuống , cho đến hắn phóng xuất ra Kim Đan ngũ trọng khí tức về sau , mới quỳ trên mặt đất , lại cũng cũng không có bị quá đả thương nặng thế .
Mặc dù nói chỉa vào cao thủ khí thế cũng không thể nói rằng này thực lực của người mạnh bao nhiêu , nhưng có thể không bị cao thủ khí thế chỗ áp đảo , cái này lại là một người tiềm lực thể hiện , Hàn Phi Vũ ở Kim Đan nhị trọng thời điểm có thể chịu nổi Kim đan Tứ trọng , thậm chí là Kim Đan ngũ trọng cao thủ khí tức áp bách , cái này đủ để chứng minh Hàn Phi Vũ bất thường , giờ khắc này , Hàn Phi Vũ trong mắt hắn nhưng lại lập tức bất đồng .
"Ha ha , hảo hảo được, không thể tưởng được ta mười ba vực Ngoại Vực vẫn còn có nhân vật thiên tài như vậy , làm thật là không tệ, không tệ ah !" Hồi lâu , trước hết lên tiếng nhưng lại đồ ban , lúc trước hắn hơn nữa là đang quan sát Hàn Phi Vũ biến hóa , Touray khí thế của hắn cũng cảm nhận được , Hàn Phi Vũ có thể kiên trì đến Kim Đan ngũ trọng , cái này đã đủ để chứng minh rất nhiều chuyện , nhân vật như vậy , toàn bộ Thiên Tiên đảo cũng sẽ không quá nhiều .
"Tiểu gia hỏa , ngươi gọi Hàn Phi Vũ đúng không? Một cái có thể vượt cấp khiêu chiến nhân vật thiên tài , nói không chừng Thiếu chủ nghe nói tin tức này có thể vui vẻ hạ xuống, đã như vầy , như vậy bổn tọa liền cho ngươi thông báo một lần , còn Thiếu chủ có thấy , vậy thì nhìn vận khí của ngươi ."
"Đa tạ tiền bối , mong rằng tiền bối ở thông báo thời điểm có thể nói ra vãn bối danh tự , đến lúc đó Thiếu chủ tất nhiên sẽ triệu kiến vãn bối đấy." Hàn Phi Vũ lảo đảo mà đứng lên , đối với đồ ban vừa chắp tay , sắc mặt tái nhợt , nhưng lại khó có thể che dấu sau lưng sắc mặt vui mừng . Hắn biết rõ , chỉ muốn đối phương sau khi thông báo , như vậy nhan chỉ mộng tự nhiên sẽ triệu kiến hắn , điểm này , hắn rất tin không nghi ngờ .
"Hả? Như thế nói đến , ngươi lại còn là nhận được Thiếu chủ ." Nghe vậy , đồ ban nhưng lại nghĩ tới điều gì , bất quá hắn lại cũng không nhiều lời , tâm niệm vừa động tầm đó , Phân Thần kỳ cao thủ khổng lồ thần thức chính là phóng ra ra , trực tiếp chạy Thánh điện chỗ sâu xâm nhập đi . Lại nói tiếp , hai người bọn họ lúc này thủ vệ , nhưng lại chưa bao giờ dùng tiến vào bên trong đi thông báo , Phân Thần kỳ cao thủ thần thức , nhưng lại trực tiếp có thể mang tin tức truyền đạt đi vào .
Cùng lúc đó , ở mười ba Thánh điện chỗ sâu , một gian rộng rãi phong bế trong mật thất , một người nữ tử xinh đẹp đang khoanh chân ngồi ở một chỗ trận pháp chính giữa , đây là một ngồi đại hình Tụ Linh Trận , một cổ linh khí từ dưới Phương Dật tán ra , với tư cách mười ba vực Thánh thành , cả hòn đảo mà Hạ Đô là một mảnh dài hẹp linh mạch , thông qua trận pháp , số lớn linh khí bị hấp dẫn ra ra, ở chỗ này tu luyện , tuyệt đối có chuyện nửa mà công bội hiệu quả .
Với tư cách Vực Chủ chỗ ở Thánh điện , cả ngôi đại điện trừ Vực Chủ bên ngoài , còn có thể ở nơi này đấy, chính là chỉ có Vực Chủ một ít thân tín , còn có Vực Chủ đệ tử , thì ra là mười ba vực Thiếu chủ , mà lúc này tại đây đang lúc mười ba vực tốt nhất trong mật thất tu luyện nữ tử , chính là mười ba vực Vực Chủ duy nhất một người đệ tử , Thiếu chủ nhan chỉ mộng .
Nơi này chính là mười ba vực Vực Chủ tu luyện mật thất , chỉ là , hiện nay mười ba vực Vực Chủ bản thân bị trọng thương , không biết đi nơi nào khôi phục thương thế , lại phối hợp không ở chỗ này , nhan chỉ mộng nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy , tọa trấn ở đây, trước khi những này qua , luôn bị những cái này hộ pháp chỗ phiền nhiễu , cuối cùng , nàng thật sự là phiền muộn không thôi , trực tiếp để cho thủ vệ Touray cùng đồ ban cự tuyệt ngoại nhân bái phỏng , mình thì là bế quan bắt đầu tiềm tu .
Nhan chỉ mộng không có dã tâm gì , vậy mà , mười ba vực gần đây tình huống , nhưng lại để cho nàng nhìn trời tiên đảo Thánh nữ vị có đi một tí nghĩ cách , nàng rất rõ ràng , nếu như nàng có thể tuyển chọn Thánh nữ mà nói..., như vậy toàn bộ mười ba vực cũng sẽ không hề cùng dạng , mà sư tôn của nàng cũng có thể vì vậy mà đạt được lợi ích cực kỳ lớn , đến lúc đó đạt được khôi phục thương thế linh dược cũng không thể không có khả năng . Cho nên , đoạn thời gian này đến nay , nàng vẫn luôn là nghiêm túc tu luyện , vì Thánh nữ chọn lựa làm chuẩn bị .
Vậy mà , nhan chỉ mộng trong lòng cũng là rõ ràng , coi hắn hiện nay không đến Kim đan Tam trọng tu vị , không có sư tôn trợ giúp , không có cao thủ chỉ điểm , chỉ sợ thật rất khó chạm đến Thánh nữ vị , phải biết, khác hải vực Thiếu chủ cửa , hiện tại tất nhiên là bị từng người sư tôn giội vào đầu vậy tăng lên , chờ đến Thánh nữ chọn lựa kỳ hạn , chỉ sợ kém nhất cũng sẽ là Kim Tam tứ trọng trở lên, thậm chí là Kim Đan năm sáu nặng cao thủ , nàng muốn ở những người này chính giữa trổ hết tài năng , hi vọng cơ hồ là số không .
"ừ ? Đồ ban đưa tin , có người cầu kiến ." Một đoạn thời khắc , nhan chỉ mộng thông suốt mở ra đôi mắt đẹp , đáy mắt nhưng lại đã hiện lên một tia vẻ không vui , "Ta cũng đã phân phó , ai tới cũng không trông thấy , bọn hắn lại vẫn hướng ta xin phép , chẳng lẽ lại là thứ nhất hộ pháp cùng thứ Nhị hộ pháp hai người ." Nhan chỉ mộng không khỏi nhíu mày , nói như vậy , nếu là râu ria cầu kiến , Touray cùng đồ ban chắc là sẽ không quấy rầy của nàng , cũng liền thứ nhất hộ pháp cùng thứ Nhị hộ pháp , hai người này nhưng lại ngay cả Touray cùng đồ ban cũng không làm gì được , nếu quả như thật là hai người này trước tới , như vậy Touray cùng đồ ban sợ cũng thật ngăn không được , cuối cùng cũng chỉ có thể là nàng tới quyết định thấy cùng không thấy .
"Hi vọng không phải hai người này đi!" Nhan chỉ giấc mơ nghĩ cách chỉ là một ý niệm , chợt , nàng chính là thông suốt khoát tay , đem chung quanh cái chắn mở ra , lại nói tiếp , nơi này chính là mười ba vực Vực Chủ chỗ tu luyện , tự nhiên không phải ai thần thức cũng có thể dò xét đến , đồ ban mới vừa đưa tin chỉ có thể đi ra bên ngoài liền bị ngăn cản , chỉ có hắn mở ra cấm chế , mới có thể để cho đồ ban thần thức dò vào đi vào .
"Thiếu chủ , cầm kiếm khiến cho trong gió kiếm dẫn theo một cái có thể vượt cấp khiêu chiến đệ tử thiên tài đến đây bái kiến , Thiếu chủ nhưng là phải gặp được một lần ." Cấm chế mở ra , đồ ban thanh âm của trực tiếp ở trong mật thất vang lên , chỉ là , nghe được hắn bẩm báo , nhan chỉ mộng trên mặt của càng là thoáng qua một tia vẻ không kiên nhẫn . Nàng gần đây chính là tu luyện thời điểm mấu chốt , nhưng lại chậm chạp tìm không thấy thời cơ đột phá , bây giờ lại bởi vì chút chuyện nhỏ này mà bị quấy rầy , tự nhiên không có khả năng cao hứng lên.
"Có thể vượt cấp khiêu chiến đệ tử thiên tài . Bây giờ là thời khắc nguy cấp , đệ tử thiên tài lại có Hà Dụng . Đồ ban tiền bối mình an bài một chút thì tốt rồi , ta còn muốn tu luyện , nếu như không có gì lớn chuyện , cũng không cần tùy ý quấy rầy ta ." Nhan chỉ mộng thanh âm của hết sức êm ái , vậy mà , chính là chỗ này êm ái giọng của , lại là có thêm thập phần mãnh liệt uy nghiêm ở trong đó , nàng chính là mười ba vực Vực Chủ duy nhất đệ tử , hiện tại lại chấp chưởng toàn bộ mười ba vực sự tình , nếu là không có một ít thủ đoạn , tự nhiên trấn không được mười ba vực mọi người .
"Vâng, thuộc hạ đã biết ." Nghe được nhan chỉ mộng giọng nói hình như có không vui , đồ ban chỉ có thể hậm hực thở dài , thần thức chính là muốn thu trở về , bất quá đúng lúc này , hắn lại giống như là nhớ ra cái gì đó đồng dạng , "Đúng rồi Thiếu chủ , bị cầm kiếm khiến cho mang đến đích nam tử trẻ tuổi gọi là Hàn Phi Vũ , hình như là nhận biết Thiếu chủ đồng dạng , tổng là yêu cầu thuộc hạ trên báo danh hào của hắn ."
"Gì vậy? Ngươi lập lại lần nữa . Người tới tên gọi là gì ." Nghe được đồ ban lại vẫn phải nhiều nói , nhan chỉ mộng vừa định tức giận , vậy mà , làm Hàn Phi Vũ ba chữ tiến vào trong tai của nàng thời điểm , nàng nhưng lại trong nháy mắt từ trong trận pháp đứng lên , trên mặt đẹp , dĩ nhiên bị một mảnh vẻ kích động chỗ che kín .
"Ách , Thiếu chủ , người tới tên là Hàn Phi Vũ , hình như là mười ba Ngoại Vực vực chi ách , Thiếu chủ !" Đồ ban bị nhan chỉ mộng trong lúc đó biến hóa lại càng hoảng sợ , mà đang ở hắn còn nhiều hơn nói thời điểm , hắn nhưng lại rốt cuộc nói không được , bởi vì ... này lúc, nhan chỉ mộng lại nhanh chóng mở ra cửa mật thất , trực tiếp từ trong mật thất chui ra .
"Cái này..." Đồ ban hơi nghi hoặc một chút mà gãi đầu một cái , nhưng lại không biết nhan chỉ mộng đây là cái kia dây cung không đúng, bất quá lập tức hắn chính là phản Ứng Quá ra, thần thức tìm tòi , hắn chính là phát hiện , lúc này , nhan chỉ mộng nhưng lại đang hướng về cửa điện bên này tới , tốc độ kia , hoàn toàn đã vượt qua một cái Kim Đan nhị trọng chi nhân nên có tốc độ .
"Xem ra , Thiếu chủ có lẽ thật nhận biết người trẻ tuổi này , hơn nữa tựa hồ quan hệ còn không tầm thường nhé!" Đồ ban mèo già hóa cáo , ở đâu vẫn không rõ tình huống trước mắt . Nhan chỉ mộng lại trực tiếp từ mật thất đi ra , không cần phải nói , tất nhiên là chạy cái này gọi là Hàn Phi Vũ thanh niên mà đến . Lắc đầu thở dài , hắn liền đem thần thức của mình thu hồi lại .
"Thế nào tiền bối . Thiếu chủ nhưng mà đáp ứng muốn triệu kiến ta ." Thấy đồ ban vẻ mặt khôi phục bình thường , phía dưới Hàn Phi Vũ lập tức mở lời hỏi nói.
"Tiểu tử , ngươi gấp cái gì mà gấp . Thiếu chủ hiện tại ngày Riwan cơ , một mình ngươi ngoại vực tiểu tử còn chạy tới quấy rối , quả nhiên là cố tình gây sự ." Nghe được Hàn Phi Vũ vội vàng hỏi thăm , còn không đợi đồ ban trả lời , một bên Touray chính là hừ lạnh một tiếng , giành nói . Hắn mặc dù đối với Hàn Phi Vũ tư chất cũng rất khen ngợi , nhưng bởi vì lúc trước sự tình , nhưng lại để cho hắn cũng không thế nào coi trọng Hàn Phi Vũ , lại nói tiếp , nếu không phải là đồ ban ở một bên , hắn nói không chừng cũng sớm đã đổi ý , sẽ không vì Hàn Phi Vũ thông báo đấy.
"Touray , chớ có vô lễ , trước mắt bối há có thể như thế đối đãi vãn bối ." Nghe được Touray chen vào nói đi vào , đồ ban không khỏi điều chỉnh sắc mặt , hẳn là trực tiếp khiển trách . Hai người chính giữa hắn là ca ca , tự nhiên có giáo huấn đối phương quyền lợi . Hắn hiện tại đã dù sao cũng hơi biết Hàn Phi Vũ thân phận không phải bình thường , tối thiểu nhất cũng là cùng Thiếu chủ có vô cùng Đại Quan Hệ , đương nhiên sẽ không để cho Touray đón lấy đối với Hàn Phi Vũ tiến hành làm khó dễ .
"Ha ha , Hàn Phi Vũ đúng không ! Xem ra ngươi cùng Thiếu chủ quan hệ không phải là nông cạn đâu, bổn tọa ở mười ba vực nhiều năm , cơ hồ là nhìn Thiếu chủ lớn lên , vẫn còn chưa bao giờ thấy qua Thiếu chủ kích động như thế qua ." Đồ ban hữu hảo cười cười , đang khi nói chuyện , hắn nhưng lại bỗng nhiên khoát tay , lập tức , Thánh điện đại môn hẳn là bị hắn trực tiếp mở ra .
"Ách , cái này " thấy đồ ban lại trò chuyện sẽ đem đại môn mở ra , bất luận là Hàn Phi Vũ vẫn là một bên bị giáo huấn một trận Touray , đều cũng có chút bó tay cảm giác , mà trước khi bị mượn tiền đến xa xa trong gió kiếm , hơn là xa xa mà lộ ra vẻ kinh ngạc .
Bất quá , mọi người kinh ngạc cũng không có tiếp tục quá lâu , bởi vì đúng lúc này , một vòng đẹp đẽ thân ảnh của , dĩ nhiên giống như sức lực như gió , như thiểm điện ra hiện tại cửa đại điện trước .
"Chỉ mộng !" Hàn Phi Vũ bỗng nhiên thân hình run lên , trong lúc đó ra hiện tại trước mắt vũ mị thân ảnh , hắn là quen thuộc như vậy , vũ mị Yêu Nhiêu như trước , gò má nhưng lại thanh thật gầy quá , thần sắc kích động chính giữa lộ ra vẻ uể oải , lúc này nhan chỉ mộng , là như vậy để cho hắn thương tiếc , giờ khắc này , hắn thật rất muốn đem thứ hai ôm vào trong ngực , tiểu tâm dực dực che chở , không bao giờ ... nữa để cho nàng bị một tia một hào ủy khuất .
"Phi Vũ đệ đệ !" Lặng lẽ nhìn Hàn Phi Vũ , không sai biệt lắm vài giây đồng hồ về sau , nhan chỉ mộng rốt cuộc khống chế không nổi cảm thấy kích động cùng vui sướng , một tiếng khẽ hô , nàng lại là một cái lắc mình , trực tiếp chạy Hàn Phi Vũ Phi Lược nhi.
Hai cái thân hình thật chặt đang ôm nhau , đồng nhất giây , thời gian đã trở thành vĩnh hằng .
Thứ 365 chương kích tình gặp lại
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:41 Số lượng từ:4317
Thật chặt ôm lấy trong ngực thân thể mềm mại , giờ khắc này , Hàn Phi Vũ cảm giác được mình trở nên hết sức dễ dàng , hết sức an tâm . Nhan chỉ mộng không có chuyện , tổn thương chút nào đều không có , cái này như vậy đủ rồi , hắn không cần nhan chỉ mộng có cao thâm tu vị , không cần nhan chỉ mộng có địa vị hiển hách , hắn chỉ cần nhan chỉ mộng bình an , vĩnh viễn vô ưu vô lự , đây cũng là hắn nhất hy vọng nhất thấy .
Nhan chỉ mộng giờ khắc này cũng là khẽ động không muốn động , cái này vòng tay ôm ấp là như vậy ấm áp , quen thuộc như vậy , vốn là , nàng cho là mình cũng không có cơ hội nữa thấy hắn trong lòng , cũng không có cơ hội nữa cảm thụ cái này vòng tay ôm ấp ấm áp , bởi vì một khi mười ba vực Vực Chủ thất thế , như vậy chờ đợi kết quả của nàng tuyệt đối sẽ hết sức thê thảm , mà lúc kia , không chịu nhục nổi nàng trừ mình giải quyết bên ngoài , nhưng lại cũng sẽ không bao giờ có những thứ khác đường ra .
Trời có mắt rồi , trời xanh đối với nàng không tệ , ở thời điểm này đưa nàng hy vọng nhất người nhìn thấy đưa tới , hiện tại , coi như là để cho nàng lập tức chết đi , nàng cũng có thể không oán Vô Hối rồi.
Hai người trẻ tuổi thân ảnh của cứ như vậy không coi ai ra gì ôm cùng một chỗ , một bên , Touray cùng đồ ban cũng sớm đã ngu ngay tại chỗ , dù hắn cửa trải qua vô số sóng to gió lớn , trải qua vô số lần sinh sinh tử tử , nhưng vẫn là bị trước mắt một màn này cả kinh chưa tỉnh hồn lại , mình Thiếu chủ , lúc này lại vùi đầu vào một chàng trai trẻ tuổi ôm ấp hoài bão trong đó, đây là bọn hắn từ trước tới nay chưa từng gặp qua cảnh tượng , phải biết, Thiếu chủ ở mười ba vực đơn giản chính là thần thánh không thể xâm phạm tượng trưng , chưa từng có người có thể gặp được Thiếu chủ một đầu ngón tay .
Hai người Phân Thần Kỳ đại cao thủ liếc nhau một cái , đều là từ lẫn nhau trong mắt thấy được sâu đậm rung động , mà chợt , bọn hắn không khỏi biến sắc , nơi này chính là mười ba vực trước cửa thánh điện , mà mười ba vực Thiếu chủ lại cùng một cái không có danh tiếng gì nam tử ôm nhau , cái này nếu để cho người khác nhìn đi , còn đến mức nào .
Đối mặt tầm đó , hai người nhưng lại không chần chờ nữa , trong giây lát vươn tay , hai người thông suốt phóng ra linh lực của mình , ở chung quanh ngưng tụ một mảnh linh khí vách tường , đem trọn cái Thánh điện đại môn đều là thoáng cái bao phủ , đem Hàn Phi Vũ cùng nhan chỉ mộng , cùng với cách đó không xa trong gió kiếm đều bao phủ trong đó , làm xong những thứ này , hai người lúc này mới thoáng thở một hơi , sau đó lại là đem ánh mắt nhìn về phía ôm nhau ở chung với nhau hai người , một thời gian cũng không biết rõ phải như thế nào đi làm .
Hàn Phi Vũ cùng nhan chỉ mộng cứ như vậy ôm lấy đối phương , người nào cũng không có phát ra bất kỳ thanh âm nào , giờ khắc này yên lặng cần bọn hắn dụng tâm đi cảm thụ , ai cũng chẳng ngờ đánh vỡ phần này yên lặng , có lẽ , giờ khắc này bọn hắn , càng thêm hy vọng có thể vĩnh viễn như vậy ôm nhau xuống dưới , cho đến vĩnh viễn .
Bất quá , nếu như thay đổi cái địa phương , hai người muốn ôm bao lâu liền ôm bao lâu , làm những chuyện khác đều được , nhưng nơi này chính là mười ba vực cửa thánh điện miệng , nếu như như vậy một mực ôm cái đi , bị những người khác thấy lời nói , trời biết sẽ tạo thành dạng gì ảnh hưởng , cho nên , ngay tại hai người không coi ai ra gì , không để ý thời gian lưu trôi qua mà ôm lấy lẫn nhau thời điểm , hai cái cửa thần nhưng lại rốt cuộc có chút không chịu nổi .
"Khụ khụ , Thiếu chủ , có bạn từ phương xa tới , Thiếu chủ vẫn là thỉnh đến Thánh điện ngồi xuống , chớ có chậm trễ người ta ." Đồ ban rốt cuộc lấy dũng khí đứng dậy , nhan chỉ mộng tuổi còn nhỏ , Nhưng có thể làm việc không có có chừng mực , rất dễ dàng bị tình tự tả hữu , Nhưng hắn lại là không thể trơ mắt nhìn nàng phạm sai lầm , lại nói tiếp , nếu như là ở Thánh điện trong đó, hắn đại khả làm làm cái gì cũng không nhìn thấy , nhưng lại tại dưới mí mắt mình , hắn tự nhiên có nhắc nhở nghĩa vụ .
Đồ ban thanh âm của , cũng là rốt cuộc đem trong sân yên tĩnh đánh vỡ , nhan chỉ mộng cũng là thông suốt thanh tỉnh lại , nàng lại làm sao không biết nơi này không phải thân thiết địa phương , chỉ là vừa mới vừa quá mức kích động , trong lúc nhất thời có chút vong tình thôi . Lúc này bị đồ ban như vậy một nhắc nhở , của nàng khuôn mặt không khỏi thoáng qua một tia đỏ ửng , đồng thời chậm rãi từ Hàn Phi Vũ trong ngực thẳng đứng lên.
"Phi Vũ đệ đệ , ngươi rốt cuộc đến xem tỷ tỷ , tỷ tỷ rất nhớ ngươi ." Thò tay xoa Hàn Phi Vũ mặt của , nhan chỉ mộng trên mặt của vẫn có chút không dám tin cảm giác , nếu không phải trên tay xúc cảm chân thật như vậy , trước người hương vị quen thuộc như vậy , nàng thật đúng sẽ cho là mình là đang nằm mơ .
"Ta đương nhiên muốn tới , ta Hàn Phi Vũ nữ nhân ở nơi này chịu khổ , ta sao có thể tại ngoại tiêu dao khoái hoạt ." Thò tay ôm bên trên nhan chỉ giấc mơ eo nhỏ nhắn , Hàn Phi Vũ nhìn gần trong gang tấc vũ mị gò má , thật đúng có loại một ngụm hôn lên xúc động , bất quá lúc này một bên còn có ba người nhìn , hắn tự nhiên không thể làm quá qua , hắn mình ngược lại là không có gì , nhưng là không thể không làm nhan chỉ mộng cân nhắc .
"Phi Vũ đệ đệ !" Nghe được Hàn Phi Vũ bá đạo nhưng lại lại tràn đầy thân thiết lời nói , nhan chỉ mộng cảm giác mình cả người cũng đã hòa tan , "Phi Vũ đệ đệ , cùng tỷ tỷ vào Thánh điện , tỷ tỷ muốn hảo hảo cùng Phi Vũ đệ đệ đoàn tụ ." Một bả kéo qua Hàn Phi Vũ cánh tay của , nhan chỉ mộng căn bản không quản ánh mắt của người khác , trực tiếp lôi kéo Hàn Phi Vũ hướng Thánh điện chính giữa đi .
"Đồ ban tiền bối , chuyện hôm nay không đc lộ ra đi ra ngoài , còn có , để cho cầm kiếm khiến cho đi Thánh điện uẩn linh trì tu luyện mười ngày , ban thưởng Bạch Hồng Kiếm hai phần ." Nhan chỉ mộng lôi kéo Hàn Phi Vũ dẫn vào Thánh điện trong đó, thanh âm nhưng lại tại nguyên chỗ quanh quẩn .
"Vâng, cẩn tuân Thiếu chủ chi mệnh ." Nghe được nhan chỉ giấc mơ phân phó , đồ ban nhưng lại cũng không nói nhiều , còn nhan chỉ mộng lôi kéo Hàn Phi Vũ vào Thánh điện , hắn càng là làm làm cái gì cũng không thấy được , đến giờ phút này rồi hắn tự nhiên toàn bộ đều hiểu , nguyên lai cái này trong lúc đó nhô ra tiểu tử , dĩ nhiên là Thiếu chủ thân mật , trách không được đang nghe Hàn Phi Vũ danh tự về sau , nàng lại kích động thành bộ dáng như vậy .
"Phong tiểu tử , ngươi lần này xem ra là đi đại vận , uẩn linh trì tu luyện mười ngày , Bạch Hồng Kiếm hai phần , chậc chậc , ngươi lần này là thật gặp phải quý nhân ah !" Thò tay ở giữa đem trong gió kiếm kéo đến phụ cận , đồ ban không khỏi chậc chậc thở dài .
Uẩn linh trì chính là mười ba vực Thánh điện chính giữa thánh địa , bên trong là là thuần túy linh lực hóa thành ao nước , ở trong đó tu luyện , tuyệt đối có thể đạt được không tưởng tượng được chỗ tốt , mà hai phần Bạch Hồng Kiếm , cũng là thập phần vật trân quý , chỉ phần thưởng lần này , có thể bớt đi trong gió kiếm mấy chục trên trăm năm khổ tu thời gian , không thể không nói , hắn lần này quả nhiên là gặp quý nhân .
"Cô !!!" Trong gió kiếm căn bản còn chưa tỉnh hồn lại , thứ nhất là bị Hàn Phi Vũ thân phận cả kinh không nhẹ , hai đến tự nhiên là đã nghe được phần thuởng của mình . Uẩn linh trì , chỗ kia người nào không muốn đi . Đừng nói là mười ngày , coi như là một ngày cũng có thể đạt được chỗ tốt vô cùng , mà Bạch Hồng Kiếm càng là mười ba vực chính giữa nổi danh hai thanh linh khí , mặc dù chưa Hóa Thần , nhưng lại không biết so với hắn hiện nay bội kiếm tốt bao nhiêu lần , hiển nhiên , hắn lúc này đây tất nhiên có thể một bước lên trời .
"Touray , ngươi mang Phong tiểu tử đi uẩn linh trì an bài ban thưởng sự tình , ta muốn lúc này thủ hộ môn đình , thời gian kế tiếp , coi như là ai tới rồi, thực sự tất nhiên không thể tiến vào Thánh điện , bằng không mà nói , Thiếu chủ chỉ sợ không phải là xé xác ta không thể ." Đồ ban không khỏi lộ ra mỉm cười , anh hùng khí đoản nhi nữ tình trường , Thiếu chủ dù nói thế nào cũng là một cô gái , cuối cùng cũng có để cho động tâm nam nhân , chỉ là trước kia vẫn cho là không ai có thể vào khỏi Thiếu chủ pháp nhãn , hiện tại xem ra , hẳn là sớm đã có người nhanh chân đến trước rồi.
Hai cái Siêu Cấp Cao Thủ nhìn nhau tầm đó , chính là rối rít đi làm từng người sự tình , tới Vu Phong trúng kiếm , thẳng đến hiện tại hắn cũng như trước không có thể từ nơi này to lớn kinh hỉ chính giữa giải thoát đi ra , như trước có chút hồn hồn ngạc ngạc cảm giác , đi theo Touray đi nhận lấy phần thuởng của mình đi .
Cùng lúc đó , mười ba vực Vực Chủ trong mật thất .
"Phi Vũ đệ đệ , tỷ tỷ thật là nhớ ngươi...ngươi có biết không . Nếu là ngươi nữa không tới , tỷ tỷ đều phải phái người đi tìm ngươi rồi ." Nhan chỉ mộng lần nữa vùi đầu vào Hàn Phi Vũ trong ngực , giống như là một cái tiểu cô nương đồng dạng ở Hàn Phi Vũ trong ngực làm nũng , lúc này đã không có ngoại nhân , mà mật thất trận pháp cũng bị nàng mở ra , không còn có người có thể quấy rầy đến bọn hắn , bọn hắn có thể thỏa thích hưởng thụ thế giới hai người , rốt cuộc không cần có bất kỳ cố kỵ .
"Chỉ mộng , những ngày này ngươi chịu ủy khuất , bất quá ngươi yên tâm , hiện tại ta tới rồi, không còn có người có thể làm cho ngươi bị ủy khuất ." Hàn Phi Vũ một tay ôm lấy nhan chỉ giấc mơ eo nhỏ nhắn , tay kia nhẹ nhàng mà vuốt ve nhan chỉ Mộng Kiều mị gò má của , cảm thấy lại là có chút tự trách . Hắn kỳ thật có thể sớm đi đến tìm của nàng , mà nếu như hắn sớm đi tới lời nói , như vậy nhan chỉ mộng cũng không cần phải một người thừa nhận nhiều như vậy , bị nhiều như vậy ủy khuất .
"Ha ha , nào có ngươi nói bết bát như vậy , ta ở chỗ này mặc dù có chút không dễ chịu , nhưng cũng không trở thành bị ủy khuất gì , Phi Vũ đệ đệ tuyệt đối không nên tự trách! Phi Vũ đệ đệ có thể ở thời điểm này chạy tới , tỷ tỷ đã vui vẻ bó tay rồi ." Nhan chỉ mộng hưởng thụ lấy Hàn Phi Vũ ôn nhu an ủi , khéo léo tựa như một con mèo nhỏ meo.
Nàng vốn là cho rằng sẽ mang theo tiếc nuối rời đi , nhưng Hàn Phi Vũ đến , nhưng lại để cho nàng sẽ không còn có tiếc nuối , giờ khắc này , nàng con muốn cảm tạ trời xanh , cho nàng cơ hội khó có này .
Hàn Phi Vũ cũng là không nói thêm lời , nhìn nhan chỉ mộng gần trong gang tấc kiều mỵ mặt mũi , trong lòng của hắn không khỏi nhiều hơn một tí ti lửa nóng . Nhan chỉ mộng trời sinh chính là mị hoặc chúng sinh chủ nhân , ở trước mặt người khác , nàng cơ hồ đều là rất ít lộ diện , chỉ có hắn có thể không kiêng kỵ như vậy , khoảng cách gần như vậy mà thưởng thức , kiều diễm môi đỏ mọng , mê người hương thơm , đây hết thảy cũng làm cho hắn cảm giác được say mê .
"Chỉ mộng !" Theo bản năng , Hàn Phi Vũ nhẹ giọng nỉ non nói .
"ừ ?" Nhan chỉ mộng ngẩng đầu , hơi nghi hoặc một chút mà nhìn hắn .
"Ngươi là của ta , người nào cũng không thể đoạt đi , ai cũng không rõ có thể tổn thương ." Hàn Phi Vũ trịch địa hữu thanh (nói năng có khí phách) nói ra lời hứa của mình , tiếng nói vừa ra , hắn nhưng lại trực tiếp cúi đầu xuống , trực tiếp hôn lên nhan chỉ mộng kia mê người môi đỏ mọng .
"Ô ô !" Bị Hàn Phi Vũ đột nhiên tập kích , nhan chỉ mộng một tiếng thấp giọng hô , tiếc rằng hơi thở mùi đàn hương từ miệng đã Kinh Bị Hàn Phi Vũ ngăn chặn , nàng lại là căn bản không phát ra được bất kỳ thanh âm nào ra, mà Hàn Phi Vũ trên người truyền tới lửa nóng , cũng là để cho nội tâm của nàng chính giữa kích động bị đốt lên lên. Hai tay theo bản năng ôm bên trên Hàn Phi Vũ cổ của , nhan chỉ mộng cũng là không nghĩ nhiều nữa , trực tiếp đắm chìm trong Hàn Phi Vũ thâm tình vừa hôn chính giữa .
"Phi Vũ , tỷ tỷ muốn làm nữ nhân của ngươi , nữ nhân chân chính ." Hơi thở mùi đàn hương từ miệng bị ngăn chặn , nhan chỉ mộng nhưng lại còn có thể truyền âm , hôn đến kích tình thời điểm , của nàng truyền âm nhưng lại đột nhiên ở Hàn Phi Vũ bên tai vang lên .
Nhan chỉ mộng rất rõ ràng , mười ba vực hiện tại quả nhiên là tới rồi một cái thập phần thập phần tình cảnh nguy hiểm , lần này sư tôn của nàng nếu là có thể khôi phục thương thế , khỏe mạnh trở về , như vậy hết thảy còn dễ nói , chỉ khi nào sư tôn của nàng không thể trở về , hoặc là mang theo tổn thương trở về , nàng như vậy thế tất sẽ hết sức nguy hiểm , đến lúc đó mất đi sư tôn bảo hộ , nàng tất nhiên khó có thể ở trên trời tiên đảo đặt chân , đến lúc đó những thứ kia mơ ước hắn các đại Vực Chủ , thậm chí là lợi hại hộ pháp , cũng sẽ để cho nàng khó có thể sinh tồn .
Quay mắt về phía như thế khó có thể dự liệu kết cục , nàng còn có cái gì có thể do dự . Bỗng nhiên , nàng nhưng lại tâm niệm vừa động , trực tiếp đem chính mình một thân quần áo tất cả đều cởi xuống , nàng , hẳn là muốn đem chính mình hoàn toàn mà giao cho Hàn Phi Vũ .
Chương 366: Cùng sinh cùng tử
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:41 Số lượng từ:4175
Hàn Phi Vũ thân hình run lên bần bật , trên hai tay truyền tới trơn nhẵn cảm giác , để cho toàn thân hắn đều là cứng đờ , hôn nhan chỉ giấc mơ miệng , nhưng lại cũng quên mất động tác , giờ khắc này , hắn có loại như bị sét đánh cảm giác .
Cảm thụ được trong ngực ôn nhuận thân thể mềm mại , Hàn Phi Vũ nhất thời cảm thấy miệng đắng lưỡi khô , không cần ánh mắt nhìn , hắn cũng có thể tưởng tượng đến lúc này trong ngực tình cảnh . Mà làm vì một người nam nhân bình thường , mặc kệ người phương nào cũng có thể tưởng tượng được hắn lúc này cảm giác , trong lòng lửa dục bắt đầu bốc lên , cơ hồ là theo bản năng , hắn toàn thân áo trắng , dĩ nhiên bị hắn thu hồi đến trong trữ vật giới chỉ , đúng lúc này , một tia một hào trở cách , cũng sẽ để cho hắn cảm giác được không thoải mái .
Căn bản không cần gì ngôn ngữ , yêu quá tha thiết , hết thảy không cần nói . Hàn Phi Vũ không là một bảo thủ chi nhân , nhan chỉ mộng cũng đã mình cởi áo nới dây lưng , hắn đương nhiên sẽ không đi làm Liễu Hạ Huệ , ngắn ngủi ngây người về sau , hắn lại là một thanh Tương Nhan chỉ mộng chặc hơn kéo , chính là càng thêm ra sức hôn . Bất quá , lần ngày hôn mãnh liệt , nhưng lại muốn so với trước kia mãnh liệt quá nhiều .
"Phi Vũ đệ đệ , tỷ tỷ muốn đem của mình toàn bộ cũng giao cho ngươi ." Nhan chỉ mộng một bên nhiệt liệt mà đáp lại Hàn Phi Vũ , trong miệng nhưng lại càng không ngừng tự mình lẩm bẩm . Giờ khắc này cũng là nàng chỗ mong đợi đã lâu , thân thể của nàng , tinh thần của nàng , đây hết thảy cũng chỉ thuộc về Hàn Phi Vũ , những người khác ai cũng không rõ có thể nhiễm chỉ mảy may , có lẽ nàng lần này thật rất khó vượt qua cửa ải khó , dù sao , Thiên Tiên đảo những cái này Vực Chủ hộ pháp , từng cái cũng là chân chánh cao thủ đứng đầu , đã không có sư tôn thủ hộ , những người kia không có một cái hội buông tha nàng .
Nhan chỉ mộng mặc dù coi như vũ mị dị thường , nhưng trên thực tế , nàng nhưng thật ra là một cái bề ngoài vũ mị , trong nội tâm lại hết sức bảo thủ chi nhân , nhưng giờ khắc này , đang cùng Hàn Phi Vũ * gặp nhau về sau , nàng cũng là hoàn toàn đem chính mình phóng ra ra , có lúc này đây , dù chết mà Vô Hối .
Hàn Phi Vũ không có lên tiếng , hắn không biết nhan chỉ mơ ước nhiều như vậy , giờ này khắc này , hắn chỉ muốn hảo hảo thỏa mãn trong ngực khả nhân nhi , dục vọng đã tràn ngập hắn toàn bộ đại não , giờ khắc này suy nghĩ sự tình khác , chỉ sợ bất kỳ nam nhân đều làm không được , hơn nữa , hắn cũng có được lòng tin tuyệt đối cải biến một sự tình , khó khăn nhất đúng là thấy nhan chỉ mộng , mà hiện tại hắn đã thấy , như vậy những thứ khác liền không còn là việc khó , bởi vì mặc kệ có nhiều khó khăn , hắn đều nhất định sẽ làm được .
"ừ!!!" Một tiếng thống khổ xen lẫn vui thích thanh âm từ nhan chỉ giấc mơ trong miệng phát ra , rốt cuộc , hai cái cửu biệt trọng phùng bầu bạn tại thời khắc này hoàn toàn hòa thành một thể , từ nay về sau , không còn có người có thể tách bọn hắn ra .
Người tu chân thể lực tự nhiên là dồi dào phải không có mà nói, mà ở ái cùng dục ngắm dưới sự kích thích , hai người trẻ tuổi căn bản chính là chẳng biết mệt mỏi , không biết trải qua bao lâu , liều chết triền miên hai người rốt cuộc ôm nhau cùng một chỗ , đã xong tràng này lề mề chiến đấu , cuối cùng , mà lấy nhan chỉ mộng Kim Đan nhị trọng tu vị , cũng là có loại hoàn toàn thoát lực cảm giác , mà Hàn Phi Vũ thực lực cường hãn , ngược lại là coi như bình thường .
Hàn Phi Vũ như trước ôm lấy nhan chỉ giấc mơ thân thể mềm mại , bàn tay không ngừng mà ở nhan chỉ mộng sau lưng của vuốt ve . Nhan chỉ giấc mơ da thịt đơn giản thắng được thế gian hoàn mỹ nhất noãn ngọc , trực khiến hắn có loại yêu thích không buông tay cảm giác .
"Chỉ mộng , kể từ hôm nay , ngươi ta liền là chân chánh đạo lữ , từ nay về sau cùng sinh cùng tử , bất ly bất khí ." Lẳng lặng yên ôm lấy nhan chỉ giấc mơ thân thể mềm mại , Hàn Phi Vũ cảm giác được chưa bao giờ có thỏa mãn . Kích tình đi qua , hắn cảm giác được bờ vai của mình phía trên lại trầm trọng một phần . Nhan chỉ mộng đã Kinh Tương mình hoàn hoàn chỉnh chỉnh giao cho hắn , kế tiếp , hắn tự nhiên là muốn toàn tâm toàn ý đi bảo hộ nàng , che chở nàng , đây đã là hắn nghĩa bất dung từ trách nhiệm .
"Phi Vũ đệ đệ , tỷ tỷ có thể cùng ngươi cùng sinh , nhưng tuyệt đối sẽ không cùng ngươi chung chết , nếu có một Thiên tỷ tỷ thật không ở , như vậy Phi Vũ đệ đệ cũng nhất định phải hảo hảo sống , có biết không ." Nghe được Hàn Phi Vũ giống như lời thề vậy lời nói , nhan chỉ giấc mơ thân thể mềm mại run lên bần bật . Hàn Phi Vũ câu này , nhưng lại để cho nàng lại càng hoảng sợ .
Nàng đem mình hết giao tất cả cho Hàn Phi Vũ , chính là không muốn mang lấy tiếc nuối rời đi , nhưng nếu là vì vậy mà để cho Hàn Phi Vũ manh sanh đồng sanh cộng tử nghĩ cách , nàng như vậy sao có thể không tiếc .
"ừ ? Nói cái gì ! Ngươi là ta Hàn Phi Vũ nữ nhân , nếu như ngay cả nữ nhân của mình Đô Bảo không bảo vệ được , ta như vậy lại có mặt mũi nào sống trên đời ." Nghe được nhan chỉ mộng nói như vậy , Hàn Phi Vũ trong giây lát chau mày , nhan chỉ giấc mơ lời nói này , nhưng lại để cho hắn cảm giác được hết sức không thoải mái , đúng như hắn từng nói, nhan chỉ mộng đã là nữ nhân của hắn , như vậy , coi như là hy sinh mình , hắn cũng tất nhiên sẽ không để cho nàng bị một chút tổn thương , tuyệt đối sẽ không .
"Phi Vũ đệ đệ , ngươi nghe tỷ tỷ nói "
"Được rồi, chỉ mộng , ngươi cái gì cũng không cần nói , đã hôm nay ta và ngươi đã được rồi Chu công chi lễ , ngươi như vậy chính là ta Hàn Phi Vũ thê tử , coi như là ta chết đi , cũng tuyệt đối sẽ không để cho ngươi có chuyện , những thứ kia lời nói càn , sau này cũng không cần nhiều lời , nếu không ta nhưng thật sự sẽ tức giận ." Cúi đầu ở nhan chỉ giấc mơ cái trán nhẹ nhàng hôn một cái , Hàn Phi Vũ làm như trách cứ mà nói, mà nói xong lời cuối cùng , nhan chỉ giấc mơ trong mắt , dĩ nhiên bị một tầng mông mông sương mù bao phủ .
"Phi Vũ đệ đệ , ta " nhan chỉ mơ mộng muốn nói cái gì đó , Nhưng lời đến khóe miệng lại là cái gì cũng nói không nên lời , giờ này khắc này , nàng không biết phải hình dung như thế nào tâm tình của mình . Nàng đương nhiên không hy vọng Hàn Phi Vũ có chuyện , Nhưng nàng thực sự minh bạch , Hàn Phi Vũ lại nhưng đã nói như thế , như vậy thì coi như nàng nói cái gì cũng căn bản không có khả năng cải biến ý nghĩ của hắn .
Làm một nữ nhân , nàng làm sao không hy vọng có như vậy một cái có đảm đương nam nhân để cho mình dựa . Chỉ là , nàng bây giờ quả nhiên là tình cảnh nguy hiểm , Hàn Phi Vũ mặc dù nhưng đã Kinh Hữu Kim Đan kỳ tu vị , Nhưng ở trên trời tiên đảo chỗ như thế , Kim Đan kỳ chi nhân đơn giản giống như là lớn hơn một chút con kiến hôi , ở những thứ kia đại nhân vật trước mặt , căn bản ngay cả năng lực phản kháng đều không có , muốn phải bảo vệ nàng , lại làm sao dễ dàng .
"Ha ha , của ta tiểu yêu nữ , có phải hay không cảm giác, ta căn bản không có bảo vệ ngươi lực lượng ." Thấy nhan chỉ mộng kia điềm đạm đáng yêu bộ dáng , Hàn Phi Vũ lúc này còn ở đâu không rõ nàng lo lắng là cái gì . Hắn vốn cũng không phải là người ngu , vừa mới bởi vì bị dục vọng làm choáng váng đầu óc , cái này mới không có tâm tư đa tưởng , mà hiện tại , hắn chỉ là tùy ý một liên tưởng , liền đem trước trước sau sau sự tình cũng muốn cái tám chín phần mười .
"Ta...ta không phải..." Nhan chỉ Mộng Tâm trong quýnh lên , muốn không nhận , nhưng lại lại không biết nên nói như thế nào . Trên thực tế , nàng đương nhiên không tin Hàn Phi Vũ có lực lượng bảo hộ nàng , một cái Kim Đan nhị trọng chi nhân , tự thân cũng còn khó bảo toàn , lại lấy cái gì tới bảo vệ nàng . Chỉ là , nói như vậy đương nhiên không non nói ra , nếu là nói ra , Hàn Phi Vũ này ít điểm lòng tự trọng chẳng phải là muốn sâu đả kích nặng nề .
"Đúng vậy, ta bây giờ là không có bảo vệ ngươi lực lượng , bất quá , chỉ cần để cho ngươi trở thành Thánh nữ , như vậy ở toàn bộ Thiên Tiên đảo , liền không còn có người có thể khi dễ ngươi , vừa vặn , ta có nắm chắc để cho ngươi trở thành thiên tiên đảo Thánh nữ ." Hàn Phi Vũ đã cắt đứt nhan chỉ mộng , tiếng nói vừa ra , hắn lại cũng không quan tâm nhan chỉ mộng kia kinh ngạc bộ dáng , chợt khẽ vươn tay , hắn nhưng lại trực tiếp đem thứ hai ôm vào trong lòng , "Cái gì cũng không cần nghĩ, cái gì cũng không cần làm , tất cả chuyện tiếp theo cũng giao cho ta , ngươi con phải nhớ phải hết thảy dựa theo của ta dẫn tới đi làm thì tốt rồi ."
Nói xong , Hàn Phi Vũ hạ thân chợt khẽ động , vừa mới tách ra không bao lâu chính bọn họ , chính là lại một lần nữa chặc chẽ liên lạc lại với nhau .
"Ah !!!" Nhan chỉ mộng nhịn không được khẽ hô một tiếng , mà đang ở nàng cho rằng Hàn Phi Vũ muốn muốn một lần nữa thời điểm , nàng nhưng lại trong lúc đó cảm thấy một tia khác thường , nàng cảm giác được , một cỗ thập phần quái dị năng lượng , đang từ Hàn Phi Vũ trong thân thể thẩm thấu ra , cũng từ bọn hắn tiếp xúc với nhau từng cái bộ vị hướng thân thể của nàng chính giữa xâm nhập tới , nhất là chặc chẽ kết nối cùng một chỗ chỗ tư mật , càng là có loại quái dị không nói ra được cảm thụ .
"Không đc phân tâm , ta lần này muốn toàn diện cải thiện thân thể tố chất của ngươi , Huyền cấp linh căn quá kém , ta Hàn Phi Vũ nữ nhân , làm sao có thể chỉ là Huyền cấp linh căn đơn giản như vậy ." Cảm nhận được nhan chỉ mộng tựa hồ có phần tâm đắc ý hướng , Hàn Phi Vũ vội vàng quát khẽ một tiếng , càng là phân ra một tia tâm thần , lấy linh lực âm thầm thư giản nhan chỉ mộng tâm thần , mà cùng lúc đó , số lớn linh căn chi lực điên cuồng tràn vào nhan chỉ giấc mơ trong thân thể , chạy thẳng tới của nàng linh căn đi .
Nhan chỉ mộng không biết xảy ra chuyện gì , chỉ là , trong thân thể truyền tới cảm giác khác thường , để cho nàng minh bạch thân thể của mình đang đang phát sinh lấy một ít không là nàng biết biến hóa , bất quá cũng may động thủ là Hàn Phi Vũ , nàng không cần lo lắng đối phương gây bất lợi cho nàng , cho nên liền là tùy ý Hàn Phi Vũ làm lên.
Đối với Hàn Phi Vũ tư chất , nàng ở đã sớm trước khi liền có chỗ hiểu rõ , chỉ có điều nàng không biết là , bây giờ Hàn Phi Vũ , cùng lúc trước Hàn Phi Vũ sớm đã là ngày đêm khác biệt , Hàn Phi Vũ đích thủ đoạn , căn bản cũng không phải là nàng có khả năng tưởng tượng được đấy.
Hàn Phi Vũ không thèm quan tâm nhan chỉ giấc mơ nghĩ cách , thừa dịp lần này hai người Hợp Thể cơ hội , hắn nhưng lại quyết định vì nhan chỉ mộng cải tạo thân thể , thời gian có hạn , hắn tự nhiên là càng sớm hành động càng tốt , mà không thể nghi ngờ , lúc này thì bọn hắn đều là không mảnh vải che thân , chính là trợ giúp nhan chỉ mộng cải tạo thân thể thời cơ tốt nhất .
"Hảo hảo được, ta cùng chỉ mộng Hợp Thể về sau , thân thể khí tức đã hết sức tương tự , hơn nữa thân thể của nàng làm Trung Canh là có tánh mạng của ta tinh hoa , hiện tại hai người chúng ta cơ hồ chính là hưởng dụng đồng nhất phó thân thể đồng dạng , ta hiện tại giúp chỉ mộng cường hóa linh căn , lại là căn bản sẽ không gặp quá lớn bài xích , kể từ đó , ta ít nhất cũng có thể giúp chỉ mộng đem linh căn tăng lên gấp bội ."
Bắt đầu hành động về sau , Hàn Phi Vũ bỗng nhiên phát hiện , tại vì nhan chỉ mộng cải tạo linh căn thời điểm , hắn lại là không có đụng phải như lần trước vì Thẩm Nhược Hàn cải tạo linh căn thời điểm cái chủng loại kia cực độ bài xích , mặc dù nhan chỉ giấc mơ linh căn cũng bài xích hắn linh căn chi lực , nhưng tốt hơn rất nhiều , giúp Thẩm Nhược Hàn đem linh căn tăng lên tới Thiên cấp linh căn tả hữu cấp bậc đã là cực hạn , Nhưng giúp nhan chỉ mộng tăng lên linh căn , hắn có lòng tin tăng lên tới tầng thứ cao hơn , tuyệt đối cực kỳ Vu Thiên cấp linh căn .
"Chỉ mộng chính là Huyền cấp linh căn , có hai cái linh căn tồn tại , ta như vậy sẽ đem của nàng hai cái linh căn cũng gia cố , để cho nàng mỗi một đầu linh căn cũng tương đương với Thiên cấp linh căn , nàng như vậy cả linh căn thì tương đương với là tám lần với Phổ Thông Linh Căn , kể từ đó , nàng có thể có tám lần Vu Đồng cấp chi nhân lực lượng , coi như là cùng các hải vực Thiếu chủ so sánh , cũng tất nhiên có thể vượt lên đầu một bậc , hơn nữa như vậy linh căn tư chất , nếu như Thiên Tiên đảo đảo chủ không phải người ngu , tuyệt đối sẽ đem chỉ mộng trở thành là trăm triệu năm khó gặp thiên tài tới bồi dưỡng ."
Hàn Phi Vũ trong nháy mắt liền là có quyết định , lúc này đây , hắn sẽ không kế thành phẩm mà trả giá một lần , hắn tin tưởng , chỉ cần hắn Tương Nhan chỉ giấc mơ linh căn cải tạo một phen lời nói , như vậy Thiên tiên này đảo Thánh nữ vị , tuyệt đối sẽ không rơi vào người khác trên đầu .
Chương 367: Nhị hộ pháp
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:41 Số lượng từ:43 20
Thời gian lưu trôi qua , thời gian mười ngày trong chớp mắt , mười ba vực Thánh điện trước cửa , Touray đồ ban hai đại môn thần như trước như bình thường bình thường phiên trực đứng nghiêm , chỉ là , mặc dù nhìn từ bề ngoài , hai người cũng là không có bất kỳ khác thường , trên thực tế , giờ này khắc này chính bọn họ , vụng trộm nhưng lại ở truyền âm trò chuyện Thiên nhi , mà tình huống như vậy , ở dĩ vãng thật là ít phát sinh đấy.
"Đại ca , ngươi trước khi nói Thiếu chủ mang vào nam tử kia , có thể hay không thật là Thiếu chủ tình lang . Thiếu chủ chính là ngàn Kim Chi thân thể , tiểu tử kia thấy thế nào cũng căn bản cũng không xứng với Thiếu chủ , ta và ngươi hai Nhân Nạn Đạo Chân là không khuyên bảo một phen sao?" Touray mấy ngày nay tâm tư một mực có chút rung chuyển , nhan chỉ mộng ngày đó đem Hàn Phi Vũ dẫn vào Thánh điện , hắn chính là một mực cảm giác được có chút không ổn , chỉ là , nhan chỉ mộng chính là Thiếu chủ , hắn muốn nói cái gì đó , lại cũng không dám tùy ý mở miệng .
"Ha ha , Nhị đệ , người ta tình nhân nhỏ sự việc của nhau , ta xem chúng ta còn chưa phải đúc kết tốt hơn , Thiếu chủ cùng người tuổi trẻ kia là quan hệ như thế nào , chúng ta thực sự không có quyền hỏi tới , hơn nữa , ta ngược lại thật ra cảm thấy tên tiểu tử kia rất là bất phàm , có thể thừa nhận được ngươi phóng ra Kim Đan ngũ trọng cao thủ khí thế , cái này căn bản không phải vậy Kim Đan nhị trọng chi nhân chỗ có thể làm được , hơn nữa Thiếu chủ cũng không phải phàm nhân , tự nhiên cũng có được mình thức nhân tuệ nhãn , cho nên cũng là không có gì người nào xứng đôi người nào , không xứng với người nào mà nói ."
Đồ ban ngược lại là không có những ý nghĩ gì khác , kỳ thật , nhan chỉ mộng cùng Hàn Phi Vũ quan hệ , người sáng suốt ai còn nhìn không ra . Chỉ là trong khoảng thời gian ngắn , cho dù gặp được cũng rất khó khăn tiếp nhận thôi , dù sao , nhan chỉ mộng chính là cao cao tại thượng Thiếu chủ , mà Hàn Phi Vũ chẳng qua là một cái bình thường Ngoại Vực đệ tử , cả hai ở giữa chênh lệch thật sự là có chút quá lớn .
"Ai , Vực Chủ đại nhân không ở , chúng ta cứ như vậy trơ mắt nhìn Thiếu chủ thất thủ , không biết Vực Chủ đại nhân trở về về sau có thể hay không trách phạt chúng ta ." Touray nhưng thật ra là đối với Hàn Phi Vũ có thành kiến , lại nói tiếp , nếu như nhan chỉ mộng tìm là người khác , hắn như vậy khả năng cũng không sẽ có ý kiến gì không , chỉ là một nghĩ đến như thế thiên chi kiều nữ bị Hàn Phi Vũ cấp đạt được , hắn cũng cảm giác được hết sức đáng tiếc . Trong mắt hắn , Hàn Phi Vũ cường thịnh trở lại , lại cũng căn bản không xứng với nhan chỉ giấc mơ .
"Được rồi, Thiếu chủ lại không là tiểu hài tử , nên làm như thế nào , nàng so với ngươi ta càng thêm rõ ràng , nếu không Vực Chủ trước khi rời đi , cũng sẽ không đem mười ba vực sự vụ lớn nhỏ cũng giao cho Thiếu chủ tới xử lý ." Đồ ban có chút buồn cười mà lắc đầu , hắn đối với Hàn Phi Vũ ấn tượng xoàng , chỉ là có thể mơ hồ cảm giác được Hàn Phi Vũ bất thường , nói lời trong lòng , hắn cũng không phải cảm thấy Hàn Phi Vũ không xứng với nhan chỉ mộng .
"Đúng rồi, mười ngày kỳ hạn đã đến , ngươi đi uẩn linh trì đem ngọn gió kia trúng kiếm kêu đi ra đi! Thằng này không duyên cớ được lớn như vậy chỗ tốt , không biết này mười ngày tiến cảnh như thế nào , có hay không lãng phí cái này mười ngày kỳ hạn ." Đồ ban không hề cùng Touray nhiều lời , thong thả thở dài tầm đó , chính là đã xong cùng Touray truyền âm , phân phó một tiếng về sau , hắn liền an tâm mà đứng lên cương vị.
Mặc kệ bọn hắn là dạng gì tâm phúc , Nhưng cuối cùng chỉ có thể coi là ngoại nhân , ở Vực Chủ trong lòng , chỉ sợ địa vị của bọn hắn tuyệt đối so với không được Thiếu chủ , đã đều là chủ tử , như vậy cần gì phải đi đắc tội . Hơn nữa đúng như hắn nói như vậy , nhan chỉ mộng lại không là tiểu hài tử , nên làm như thế nào , vừa lại không cần bọn hắn hai lão nầy đi khoa tay múa chân .
Touray cũng là không nói thêm lời , thân hình lóe lên tầm đó , chính là đi uẩn linh trì đi đón trong gió kiếm đi ra .
Không bao lâu , hắn liền là dẫn trong gió kiếm từ Thánh điện chính giữa đi ra , lúc này trong gió kiếm nhưng lại nếu so với mười ngày trước khi mạnh quá nhiều , trước hắn giống như là một thanh kiếm , mà hiện tại , hắn chuôi kiếm nầy , nhưng lại trở nên càng thêm sắc bén vô cùng lên. Mà trước hắn lưng (vác) chính là hai thanh thanh phong , lúc này , hắn nhưng lại cõng hai thanh bạch vội vàng , tương tự là kiếm , cấp cảm giác của con người nhưng lại sai lệch quá nhiều .
Cái này hai đem trường kiếm màu trắng , chính là mười ba domain name khí không thấp Bạch Hồng Kiếm , đều là Linh Binh , có thể thu vào trong thân thể ân cần săn sóc pháp bảo . Bất quá trong gió kiếm thói quen thanh kiếm vác tại sau lưng , cho nên cũng không có đem hai thanh kiếm này thu lại .
"Ồ . Nguyên Anh tứ trọng , không tệ không tệ , xem ra ngươi cái này mười ngày thời gian cũng là không có lãng phí vô ích , từ Nguyên Anh giai đoạn trước đột phá đến Nguyên Anh trung kỳ , cái này tiến bộ quả nhiên là không nhỏ ." Thấy trong gió Kiếm Xuất ra, đồ ban cũng là mở hai mắt ra , lấy tu vi của hắn , Chỉ liếc chính là nhìn ra , lúc này đồ ban đã là Nguyên Anh tứ trọng cao thủ , so với trước kia nhưng lại tăng lên một tầng thứ .
"Xin chào đồ ban tiền bối ." Trong gió kiếm đối với đồ ban thi cái lễ , trên mặt nhưng lại như trước có khó có thể che giấu sắc mặt vui mừng . Hắn lần này là đi thật đại vận , tùy tiện làm quen một người tuổi còn trẻ , lại sẽ là Thiếu chủ thân mật , mà hắn càng là bởi vậy đã lấy được uẩn linh trì mười ngày tu luyện , đột phá thật lâu đều không có thể đột phá tu vị , đây quả thực là hỉ sự to lớn .
"Được rồi, nơi này không còn việc của ngươi , ngươi chính là đi ra bên ngoài làm ngươi nên làm sự tình tốt rồi , còn có , trước khi ngươi cái gì cũng không thấy qua , biết chưa ." Đồ ban nhẹ gật đầu , tùy ý khoát tay áo nói .
"Vãn bối minh bạch , đã như vầy , muộn như vậy bối liền xin được cáo lui trước ." Trong gió kiếm cũng là hiểu lí lẽ chi nhân , biết cái gì lời nói nên nói cái gì không thể nói , quay đầu lại nhìn thoáng qua Thánh điện , hắn đối với Touray cùng đồ ban thi lễ một cái , sau đó chính là xoay người đi , mà trong lòng của hắn , lúc này lại là âm thầm cảm kích Hàn Phi Vũ , có lẽ một ngày kia , hắn nhất định phải còn Hàn Phi Vũ lần này nhân tình .
"Ha ha , không sai thanh niên , kiếm pháp cảnh giới đã tiểu có thành tựu , tuyệt đối là một cái đáng giá bồi dưỡng chi nhân ." Đợi đến trong gió Kiếm Ly mở, đồ ban không khỏi nhiều nhìn thoáng qua người phía trước phương hướng ly khai , vẻ mặt vui vẻ mà nói.
"Quả thật không tệ , Nguyên Anh tứ trọng tu vị mặc dù không phải rất cao , nhưng ở Thiên Tiên đảo coi như là nói còn nghe được ." Touray cũng là nhẹ gật đầu , không có tiếc rẻ mình tán thưởng nói như vậy .
"Sưu sưu sưu !" Đúng lúc này , âm thanh xé gió đột nhiên truyện xa xa truyền đến , mà nghe thấy thanh âm này , đang nói lời nói hai người đều là biến sắc , song song đem ánh mắt nhìn về phía phương hướng âm thanh truyền tới , nơi nào , một người đàn ông trung niên , đang mang theo hai cái lão người bay vút đến , trong nháy mắt chính là đã đi tới Thánh điện trước cửa , rối rít rơi xuống Thánh điện cửa .
"Ha ha , mấy ngày không thấy , hai vị Đồ huynh hết thảy mạnh khỏe ." Tiếng thét dài từ nam tử trung niên trong miệng truyền ra , tiếng cười trong đó, nhưng lại tràn đầy cuồng ngạo tình , không nói ra được cao ngạo .
"Nguyên lai là Nhị hộ pháp đại nhân , như thế nào , lúc này mới không đến thời gian một tháng , Nhị hộ pháp lại đến thăm Vực Chủ đại nhân sao? Nếu như là lời của vậy coi như quá mức không khéo rồi, Vực Chủ đại nhân đang bên ngoài lịch lãm rèn luyện chưa trở về , Nhị hộ pháp vẫn là thỉnh trở về đi!" Thấy người tới , Touray đồ ban hai người cũng là có một chút ngưng trọng , bởi vì người tới không phải là người bên ngoài , chính là mười ba vực chân chính có tên tuổi Siêu Cấp Cao Thủ , Nhị hộ pháp cao thành .
Kể từ mười ba vực Vực Chủ bị thương tin tức truyền ra về sau , vị này Nhị hộ pháp đã qua không chỉ một lần , trên danh nghĩa là có chuyện cầu kiến Vực Chủ , kì thực là đâm thăm dò hư thực , hắn này ít điểm nghĩ cách , chỉ sợ là cá nhân có thể nhìn minh bạch .
"Hả? Vực Chủ đại nhân chưa trở về sao? Kia thật đúng là không khéo nữa à !" Nghe được Touray nói như vậy , Nhị hộ pháp cao thành âm trầm cười cười , bất quá sau đó nhưng lại đón lấy nói: " đã Vực Chủ đại nhân chưa trở về , như vậy như vậy đi , hai người các ngươi đem cửa mở ra , bổn hộ pháp muốn đi cầu kiến Thiếu chủ , Vực Chủ đại nhân không ở , Thiếu chủ nàng dù sao cũng nên tại chứ?"
Cao thành trên mặt của thoáng qua một tia không dễ dàng phát giác cười lạnh , hắn vẫn luôn muốn tận mắt gặp một lần Vực Chủ , nhìn một cái Vực Chủ có phải thật vậy hay không như đồn đãi như vậy bản thân bị trọng thương , mà trong lòng của hắn , tự nhiên cũng là có mà chuyển biến thành chi tâm , tiếc rằng vị này Vực Chủ đại nhân vẫn luôn không hề lộ diện , hắn lại là căn bản không nắm chắc được hư thật , hắn lần này tới , kỳ thật đã sớm biết vẫn không thể thấy Vực Chủ , cho nên hắn nhưng lại đem mục tiêu ổn định ở nhan chỉ mộng trên người của .
Hắn biết rõ , nhan chỉ mộng chính là mười ba vực Vực Chủ đệ tử duy nhất , nếu như hắn có thể thông qua một ít phương thức nắm trong tay nhan chỉ mộng , hắn như vậy liền hoàn toàn có khả năng chiếm được tiên cơ , nắm giữ chủ động , đến lúc đó , coi như là thứ nhất hộ pháp cũng rất khó khăn tranh với hắn phong .
Với tư cách mười ba vực Vực Chủ hộ pháp , hắn là có tư cách tiến vào mười ba Thánh điện , cùng Vực Chủ đối thoại đấy, mà hiện tại Vực Chủ không ở , hắn cũng là có tư cách tiến vào bên trong ra mắt Thiếu chủ , yêu cầu như vậy hợp tình hợp lý , cho dù là Touray cùng đồ ban đều không thể ngăn dừng lại .
Bất quá , phàm là đều có ngoại lệ , nếu như thay đổi bình thường , Touray cùng đồ ban tự nhiên không có biện pháp ngăn cản , có thể hiện tại sao , bọn hắn nhưng lại có lấy cớ .
"Nhị hộ pháp đại nhân có chỗ không biết , Thiếu chủ lúc này đang tiếp khách , bất tiện cùng Nhị hộ pháp đại nhân gặp mặt , cho nên thật xin lỗi, xin hãy Nhị hộ pháp đại nhân sau này lại đến tốt rồi ." Lúc này đây mở miệng là đồ ban , mà đang nói chuyện thời điểm , ngữ khí của hắn cũng là hơi có chút ngưng trọng . Lại nói tiếp , huynh đệ bọn họ ở mười ba vực coi như là cao thủ đứng đầu , Nhưng là, toàn bộ mười ba vực trong đó, trừ Vực Chủ bên ngoài , còn có hai người là là bọn hắn không dám dễ dàng đắc tội , hai người này chính là Đại hộ pháp Mạnh Phi , cùng với Nhị hộ pháp cao thành .
Từng cái hải vực Vực Chủ đều có thực lực cường hãn hộ pháp , bình thường , những thứ này hộ pháp đều là từng cái Vực Chủ đắc lực Can Tương , chỉ khi nào Vực Chủ xảy ra vấn đề , như vậy xếp hạng hàng đầu hộ pháp tất nhiên sẽ bắt đầu sống động tâm , lại nói tiếp , toàn bộ Thiên Tiên đảo mười tám vực , hộ pháp tiêu diệt Vực Chủ , sau đó thay vào đó sự tình một chút cũng không hiếm thấy , mà Thiên Tiên đảo đảo chủ , tựa hồ cũng cũng không ghét động tác này .
"ừ ? Thiếu chủ ở tiếp khách . Vậy thì thật là tốt , Vực Chủ đại nhân không ở , bổn hộ pháp sợ Thiếu chủ tuổi nhỏ bị người lừa gạt , liền phụ trợ Thiếu chủ đi gặp khách , tận một tận làm hộ pháp nghĩa vụ ." Cao thành hôm nay là quyết tâm muốn gặp được nhan chỉ mộng , lại nói tiếp , hắn kỳ thật đã sớm đối với nhan chỉ Mộng Tâm tồn niệm nghĩ, hắn lần này tới một rất muốn khống chế nhan chỉ mộng , thứ hai cũng là có làm người khinh thường mục đích , cho nên vô luận Touray đồ ban có cớ gì , hắn nhưng lại đều không nghĩ tới muốn thỏa hiệp .
"Nhị hộ pháp đại nhân chậm đã , Thiếu chủ đã phân phó , mặc kệ người phương nào không được tùy ý tiến vào Thánh điện , nếu không chính là mưu đồ làm loạn , Nhị hộ pháp đại nhân nghĩ lại cho kỹ ." Đồ ban biến sắc , hắn đương nhiên không thể để cho cao Thành Giá cái thời điểm đi vào , lúc này nhan chỉ mộng cùng Hàn Phi Vũ ở trong mật thất , trời biết cái này vợ chồng son đang làm những gì , cao Thành Giá cái thời điểm đi vào , không biết sẽ gây ra dạng gì sự tình tới!
"ừ ? Các ngươi muốn ngăn ta . Các ngươi ngăn được sao?" Cao thành biến sắc , nói trở mặt lập tức liền trở mặt , "Ngô lão Phùng lão , các ngươi không phải đã sớm muốn cùng hai vị Đồ huynh luận bàn tài nghệ sao? Hôm nay liền cho các ngươi cơ hội này , cho ta cuốn lấy bọn hắn , bổn hộ pháp hôm nay muốn vào cái này Thánh điện nhìn một cái , xem xem chúng ta Thiếu chủ đến cùng ở hội kiến khách nhân nào ." Dứt lời , hắn chính là thân hình khẽ động , chính là muốn xông vào Thánh điện .
"Người nào ở ngoài điện huyên náo . Chẳng lẽ là muốn muốn tạo phản sao? Touray đồ ban , phát tín hiệu triệu tập tất cả hộ pháp đến đây Hộ Điện , tru diệt tự tiện xông vào chi nhân ." Ngay tại cao nghĩ đến muốn xông vào Thánh điện thời điểm , một tiếng quát nhưng lại từ bên trong đại điện truyền đến , thanh âm tuy nhẹ , lại là có thêm khó có thể che giấu uy nghiêm ở trong đó , thần thánh mà không có thể xâm phạm .
Chương 368: Vững bước tăng lên
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:42 Số lượng từ:4110
Đột nhiên từ bên trong thánh điện truyền tới uy nghiêm thanh âm , trực khiến vừa muốn xông vào cao thành thần sắc biến đổi , hắn tự nhiên nghe được ra thanh âm này chính là xuất từ nhan chỉ mộng , hắn cũng không phải sợ nhan chỉ mộng , chỉ là , thứ hai kêu một tiếng này uống , nhưng lại để cho hắn nhất thời không dám nhận lấy động tác . Bởi vì hắn nghe được rõ ràng , nhan chỉ mộng lại muốn triệu tập sở hữu tất cả hộ pháp đến đây Hộ Điện , nếu quả như thật đem sở hữu tất cả hộ pháp cũng gọi tới lời nói , hắn như vậy hôm nay chẳng những không thể đạt được ước muốn , chỉ sợ sẽ còn bị đương thành dị đoan bị tiêu diệt .
Trong lòng của hắn rất rõ ràng , dưới mắt thời cuộc rung chuyển , nhìn chằm chằm Vực Chủ vị có thể không phải hắn một người , ở trên mặt của hắn , càng là còn có một thứ nhất hộ pháp Mạnh Phi , đồng nhất cái có thể là so với hắn chỉ mạnh không yếu nhân vật lợi hại , vốn là hai người bọn họ sức cạnh tranh chính là không kém bao nhiêu , nếu như đúng lúc này bị đối phương nắm lấy cơ hội mà nói..., hắn như vậy thế tất sẽ hết sức khó làm .
"Ha ha , nghe được Thiếu chủ thanh âm của , như vậy bổn hộ pháp thực sự yên tâm , Thiếu chủ chớ nên hiểu lầm , thuộc hạ thực sự không phải là muốn xông vào Thánh điện , chỉ là thập phần lo lắng Thiếu chủ an nguy thôi , đã Thiếu chủ không có sao , như vậy thuộc hạ cái này liền rời đi ." Thần sắc biến ảo tầm đó , cao thành nhưng lại lập tức có quyết định , đang khi nói chuyện , hắn liền là đối với sau lưng hai cái lão người nói: " đi thôi , hôm nay nhưng lại không thích hợp cùng người luận bàn , chúng ta ngày khác trở lại ."
Dứt lời , hắn nhưng lại chút nào không hề dừng lại , lắc mình tầm đó , chính là đã đi ra trước cửa thánh điện , sau lưng , hai cái lão người không một lời ra , cũng là lập tức theo sát phía sau , tới cũng nhanh , đi cũng nhanh , đảo mắt chính là biến mất không thấy gì nữa .
"Hô , cái này cao thành đơn giản càng ngày càng hư không tưởng nổi , Vực Chủ đại nhân chậm chạp không về , hắn lại Vô Pháp Vô Thiên đến dẫn người xông vào Thánh điện nông nỗi , lần này nhờ có Thiếu chủ cơ mẫn , nghĩ ra biện pháp như vậy , nếu không thật đúng là có chút nguy hiểm ." Đưa mắt nhìn ba người rời đi , Touray cùng đồ ban cũng là nhẹ nhàng mà thở phào nhẹ nhỏm , trước khi đi theo cao thành sau lưng hai cái lão người , bọn hắn cũng là nhận được , chính là mặt khác hải vực chính giữa hai cái hộ pháp , thực lực tuyệt đối không thua bọn họ , nếu như vừa mới động thủ thật mà nói..., bọn hắn thế tất khó có thể ngăn trở cao thành ba người .
Vừa nghĩ tới mới vừa nguy cơ tình huống , hai người đều cũng có loại sống sót sau tai nạn cảm giác .
"Hai vị tiền bối , nếu là bất quá người trước tới quấy rầy , các ngươi như vậy cứ dựa theo vừa mới ta thuyết pháp để làm , trực tiếp triệu tập sở hữu tất cả hộ pháp đến đây Hộ Điện , ta xem còn có ai dám xông vào ." Nhan chỉ mộng thanh âm của lần nữa truyền đến , vang vọng ở đồ ban cùng Touray bên tai .
"Vâng, cẩn tuân Thiếu chủ chi mệnh ." Hai người vẻ mặt chấn động , cung kính nói đáp . Lại nói tiếp , không biết tại sao , bọn hắn cảm giác, cảm thấy hôm nay Thiếu chủ giọng của tựa hồ có chút không giống , giống như vô hình chính giữa lại nhiều hơn mấy phần uy nghiêm , hẳn là để cho bọn họ đều là có loại tâm duyệt thành phục cảm giác , bọn hắn không biết cái này có phải là ảo giác hay không , chỉ tiếc nhan chỉ mộng thanh âm của không còn có truyền đến , bọn hắn cũng là không có cơ hội đón lấy đi cảm thụ .
Cùng lúc đó , mười ba vực Vực Chủ trong mật thất .
"Ha ha , chỉ mộng , không thể tưởng được ngươi uy nghiêm đứng lên còn rất có khí thế sao ! Thậm chí ngay cả một người Phân Thần Kỳ đỉnh đại cao thủ đều bị ngươi trực tiếp hù chạy ." Hàn Phi Vũ duỗi cái lưng mệt mỏi , ánh mắt từ mật thất một chỗ trên vách tường thu hồi , ý cười đầy mặt mà nói. Chỗ này vách tường chính là một chỗ Tiểu Trận Pháp , thông qua trận pháp này , hắn có thể thấy Thánh điện ra cảnh tượng , mà vừa mới ngoài điện phát sinh hết thảy , hắn nhưng lại tất cả đều nhìn ở trong mắt .
"Phi Vũ đệ đệ lại giễu cợt tỷ tỷ , tỷ tỷ nơi đó có tức giận cái gì thế đáng nói . Ở Phi Vũ đệ đệ trước mặt , tỷ tỷ chính là một cái nghe lời bé mèo Kitty!" Nhan chỉ mộng vũ mị cười cười , nói giỡn ở giữa , nàng chính là trực tiếp nhào tới Hàn Phi Vũ trong ngực , thật như là một con mèo nhỏ meo đồng dạng cọ...mà bắt đầu . Hoàn hảo trước nàng bởi vì động tĩnh bên ngoài mặc vào quần áo , nếu không , lúc này người khác chỉ sợ lại phải thú tính đại phát rồi.
"Ha ha , tốt rồi tốt rồi , không nên ồn ào , vừa mới bị cắt đứt , tiếp đó, chúng ta vẫn là dành thời gian tăng cao tu vi , ta đã vừa mới cải biến thể chất của ngươi , kế tiếp cần phải làm là toàn diện tăng lên chỉ mộng lực lượng của ngươi , một lần hành động đoạt được Thánh nữ vị ." Hàn Phi Vũ vuốt ve nhan chỉ giấc mơ đầu , có da thịt gần gũi về sau , hai người trở nên càng thêm thân cận tự nhiên lại , nhan chỉ mộng so sánh với trước khi không biết ôn nhu gấp bao nhiêu lần , này quả là làm cho hắn hưởng hết diễm phúc .
Nói đến tu luyện , nhan chỉ mộng cũng là không khỏi lộ ra vẻ trịnh trọng , ở Hàn Phi Vũ trong ngực ngồi dậy , nàng không khỏi lần nữa đem ánh mắt nhìn về phía Hàn Phi Vũ , "Phi Vũ đệ đệ , tỷ tỷ thật vô cùng tốt kỳ , ngươi đến tột cùng là như thế nào làm được , ta bây giờ linh căn ước chừng tăng lên mấy lần có thừa , coi như là trong truyền thuyết Thiên cấp linh căn cũng tuyệt đối so với không được của ta linh căn , nếu không phải đây hết thảy chân chân chính chính phát sinh ở trên thân ta , bất kể là ai nói cho ta...ta cũng không tin sẽ có xảy ra chuyện như vậy ."
Nhan chỉ mộng thật rất là khiếp sợ , trước khi , khi nàng bị Hàn Phi Vũ giày vò một phen sau khi tỉnh lại , nàng chính là phát hiện biến hóa của mình , linh căn lớn mạnh mấy lần , Đan Điền Khí Hải cũng là theo lớn mạnh mấy lần , chỉ đợi đem linh lực bổ sung viên mãn , thực lực của nàng liền sẽ tăng lên mấy lần có thừa , một khắc này , nàng đơn giản khiếp sợ rối tinh rối mù . Lại nói tiếp , nàng vừa mới có thể quả quyết nghĩ đến trước biện pháp , kỳ thật cũng là bởi vì linh căn biến hóa , tư chất tăng lên nguyên nhân , nếu là không có những thứ này cải biến , nàng lại thế nào dám thật cùng cao thành trở mặt .
"Ha ha , không đc giống như một người hiếu kỳ Bảo Bảo đồng dạng loạn hỏi , có một số việc không cho ngươi biết cũng là vì tốt cho ngươi , mà có liên quan của ta hết thảy , ngươi sớm muộn gì cũng sẽ biết nhất thanh nhị sở ." Hàn Phi Vũ cười cười , nhưng lại không ở về đề tài này làm nhiều thảo luận , "Đúng rồi, vừa mới một ít cái chính là thứ Nhị hộ pháp sao? Người này xem xét liền không phải là cái gì hảo điểu , các loại có cơ hội , nhất định phải bắt hắn ra, để cho hắn sống không bằng chết ."
Hàn Phi Vũ nụ cười trên mặt cũng là bị lãnh ý thay thế , lúc trước hắn thông qua trận pháp thấy tới rồi tình hình bên ngoài , nhưng lại thập phần tỉ mỉ chú ý tới cái đó cao thành sắc mặt , khôn khéo như hắn , đương nhiên sẽ không bỏ qua cao thành trên mặt lóe lên một ít tí ti * uế vẻ , hắn hiểu được , cái này cao thành tất nhiên cũng là đối với nhan chỉ mộng có mưu đồ , mà có can đảm đối với nữ nhân của hắn có nghĩ cách , như vậy tự nhiên là không cho tha thứ .
"Phi Vũ đệ đệ , cái đó cao thành cũng không phải một cái loại người bình thường , toàn bộ mười ba vực , có thể đủ cam đoan ngăn chặn hắn chỉ có sư tôn , có thể hiện tại sư tôn trọng thương không về , toàn bộ mười ba vực đều là không ai có thể áp chế hắn , Phi Vũ đệ đệ nhưng mà tuyệt đối không nên tùy tiện trêu chọc người này ." Nghe được Hàn Phi Vũ đề cập cao thành , gặp lại Hàn Phi Vũ âm lãnh kia biểu tình , nhan chỉ mộng không khỏi có chút lo lắng . Nàng cũng không muốn Hàn Phi Vũ đi mạo hiểm như vậy , cao thành lợi hại nàng sớm có hiểu rõ , Hàn Phi Vũ mặc dù thần kỳ , nhưng là tuyệt đối không phải là cao thành đối thủ .
"Không sao , trong nội tâm của ta tự có chừng mực ." Hàn Phi Vũ khoát tay áo , lại phối hợp không có đánh tiêu ý nghĩ của mình . Hắn mới mặc kệ kia cao thành lợi hại đến mức nào , chỉ cần là dám đối với nữ nhân của hắn mưu đồ làm loạn , như vậy thì coi như là Độ Kiếp kỳ cao thủ cũng phải trả giá thật nhiều , kia cao thành bất quá chỉ là Phân Thần kỳ chi nhân , tối đa cũng chính là Phân Thần kỳ Đại viên mãn , thực lực như vậy , còn không phải để cho hắn một cơ hội nhỏ nhoi đều không có .
"Tốt rồi , chỉ mộng , ngươi bây giờ tư chất đã là toàn bộ Tu Chân Giới cũng thập phần hiếm có siêu cấp tư chất , coi như là vượt ba cấp khiêu chiến cũng căn bản không phải khó khăn gì sự tình , hiện tại phải làm , chính là đem của ngươi Đan Điền Khí Hải bổ sung nguyên vẹn , để cho lực lượng của ngươi một lần hành động đạt tới lớn nhất , sau đó chúng ta liền có thể nghĩ biện pháp tăng lên tu vi của ngươi cảnh giới , lúc này đây , Thánh nữ vị tuyệt đối trừ ngươi ra không còn có thể là ai khác ."
Hàn Phi Vũ cũng là không ở sự tình khác chơi qua nhiều rầu rỉ , mà là đem vấn đề kéo về tới trên việc tu luyện .
"Ta lực lượng bây giờ là là đồng cấp người bình thường tám lần , coi như là Huyền cấp linh căn thiên tài , ta cũng vậy tương đương với các nàng bốn lần , hoàn toàn có thể vượt hai cấp tiến hành chiến đấu , Thánh nữ vị , thật rất có hi vọng!" Nghe Hàn Phi Vũ nâng lên Thánh nữ , nhan chỉ mộng trên mặt của không khỏi thoáng qua một tia vẻ ước ao . Nàng nguyên bản Kỷ Hồ Dĩ Kinh buông tha cho , Nhưng Hàn Phi Vũ xuất hiện , nhưng lại để cho nàng tìm về tự tin , nàng bây giờ mặc dù vẫn là Kim Đan nhị trọng cảnh giới , nhưng thực lực nhưng lại có thể so với Kim đan Tứ trọng chi nhân , như vậy cảnh giới , của mọi người nhiều hải vực Thiếu chủ chính giữa đã thập phần không yếu .
Hơn nữa , Thiên Tiên đảo Thánh nữ , càng nhiều nữa hay là muốn nhìn tư chất , không thể nghi ngờ , nếu là so với tư chất lời nói , cho dù đem trọn cái Thiên Tiên đảo lật qua , cũng tuyệt đối tìm không ra một cái so với nàng tư chất tốt hơn . Nàng hiện tại thậm chí suy nghĩ , nếu để cho Thiên Tiên đảo đảo chủ phát hiện tư chất của nàng , có thể hay không trực tiếp đem Thiên Tiên đảo đảo chủ vị trí truyền cho nàng .
"Phi Vũ đệ đệ , cái này gian mật thất chính là sư tôn bình thường tu luyện mật thất , phía dưới là là cả hòn đảo linh mạch chỗ , trước ta bởi vì tu vị chưa đủ nguyên nhân , căn bản không cảm tướng Tụ Linh Trận mở quá lớn , bất quá hiện tại ta thực lực đại tiến , lại là có thể đem trận pháp mở lớn hơn một chút , khó có tốt như vậy hoàn cảnh , Phi Vũ đệ đệ cùng tỷ tỷ cùng một chỗ tu luyện tốt rồi ."
Tâm tư kéo về , nhan chỉ mộng kéo Hàn Phi Vũ cánh tay của , chim nhỏ Y Nhân mà nói.
"Cũng tốt , chỉ mộng ngươi sẽ đem trận pháp này mở lớn hơn một ít , trước ta cùng ngươi làm việc thời điểm , nhưng lại cảm giác được có cảm giác ngộ , mượn nơi này chính là linh mạch hội tụ chỗ , ta ngược lại thật ra cũng có thể trùng kích một phen Kim đan Tam trọng cảnh giới , mà ngươi thì là coi chừng đem Đan Điền Khí Hải trống không bổ sung nguyên vẹn , các loại đem linh lực bổ sung nguyên vẹn về sau , ta còn có thứ tốt cho ngươi , nói không chừng có thể trực tiếp để cho ngươi đột phá một tầng tu vị!"
Hàn Phi Vũ không có cự tuyệt nhan chỉ giấc mơ đề nghị , lại nói tiếp , lúc trước hắn cùng nhan chỉ mộng hoan hảo thời điểm , nhưng lại từ thân thể của đối phương chính giữa đã lấy được một tia âm nhu đặc thù khí tức , cùng linh lực của mình điều hòa thời điểm , nhưng lại để cho hắn có cảm giác ngộ , hắn suy đoán , cái này phải là tu sĩ thường nói âm dương điều hòa , nhưng đáng tiếc hắn không có song nghỉ công pháp , nếu không lấy được chỗ tốt sẽ lớn hơn .
"Ha ha , vậy thì tốt, kế tiếp Phi Vũ đệ đệ liền một lòng đột phá tu vị , tỷ tỷ cũng thừa dịp trong khoảng thời gian này đem lực lượng hoàn toàn tăng lên , vì Thánh nữ chi tranh làm chuẩn bị cuối cùng ." Nhan chỉ mộng cười nhạt một tiếng , nghe được Hàn Phi Vũ bởi vì cùng nàng hoan hảo đã lấy được chỗ tốt , nàng đương nhiên là phát ra từ nội tâm cao hứng , bất quá dưới mắt tối trọng yếu nhất vẫn là tăng thực lực , tới Vu Kỳ hắn , cũng là có thể muộn chút ít thời gian lại đến muốn .
Tiếng nói vừa ra , nhan chỉ mộng cũng là không do dự nữa , tố thủ biến hóa tầm đó , chính là bắt đầu mở ra càng nhiều nữa trận pháp , dẫn động nhiều linh khí hơn tiến vào mật thất , nguyên bản nàng thực lực thấp , không có như vậy một chỗ tốt rồi Phương Dã không chiếm được đầy đủ lợi dụng , có thể nhưng bây giờ là không giống với lúc trước , Đan Điền Khí Hải kịch liệt khuếch trương , nhưng lại để cho nàng có thể yên tâm người can đảm hấp thu nhiều linh khí hơn , căn bản không cần lo lắng thân thể không chịu đựng nổi .
Cứ như vậy , hai người đối mắt nhìn nhau cười cười , chính là song song đã bắt đầu tu luyện .
Chương 369: Tiến bộ liên tiếp
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:42 Số lượng từ:4170
Thời gian lưu chuyển , Thiên Tiên đảo cả hòn đảo chi Thượng Đô là càng ngày càng náo nhiệt , bởi vì toàn bộ Thiên Tiên đảo thịnh sự , Thánh nữ chọn lựa kỳ hạn , dĩ nhiên càng ngày càng gần , nữa có thời gian một tháng , chính là Thiên Tiên đảo Thánh nữ chọn lựa thời gian , giờ này khắc này , tới từ bốn phương tám hướng tu sĩ đều là tề tụ Thiên Tiên đảo từng cái hải vực , những tu sĩ này mỗi người đều có mục đích , có rất nhiều muốn từ mới Thánh nữ trên người của đạt được lợi ích , có thì còn lại là thuần túy vì tới kiến thức một chút , các loại các dạng người không phải trường hợp cá biệt .
Mà theo Thánh nữ chọn lựa kỳ hạn tới gần , toàn bộ Thiên Tiên đảo các đại hải vực đều là trở nên không khí ngưng trọng lên , lại nói tiếp , Thánh nữ chọn lựa cũng không là tiểu hài tử quá gia gia , người nào đều hiểu , nếu như Thánh nữ xuất từ là một loại hải vực trong đó, như vậy cái này hải vực tự nhiên sẽ đạt được không có gì sánh kịp chỗ tốt , phàm là cùng Thánh nữ có quan hệ người , cũng có thể một bước lên trời , trở thành thiên tiên đảo chính giữa có quyền thế chi nhân .
Cho nên , mặc dù Thánh nữ chọn lựa chưa bắt đầu , nhưng các đại hải vực ở giữa cạnh tranh đã bắt đầu nổi lên , Thánh nữ chọn lựa liều đến không chỉ là Thánh nữ thực lực của bản thân , toàn bộ hải vực nội tình , Vực Chủ thực lực và địa vị , những thứ này cũng đối với Thánh nữ chọn lựa có ảnh hưởng , ai cũng muốn đang tuyển chọn trước khi bắt đầu , để cho mình hải vực Thiếu chủ lớn tiếng doạ người , để đang tuyển chọn trên đại hội chiếm được tiên cơ .
Đương nhiên , Thánh nữ chọn lựa cũng không đơn thuần là ở các đại hải vực Thiếu chủ tầm đó tiến hành , lại nói tiếp , phàm là niên kỷ không cao hơn năm mươi tuổi , tu vị ở Kim Đan kỳ phía trên thiên tài nữ tử đều có tham gia cạnh tranh quyền lợi , cho nên , giờ này khắc này , không đơn giản các đại hải vực Thiếu chủ đang chuẩn bị , có chút tư chất không tầm thường đích thiên tiên đảo nữ đệ tử , nhưng lại cũng có coi chừng chuẩn bị , chuẩn bị ở Thánh nữ chọn lựa trên đại hội một lần hành động đoạt giải nhất .
Cũng không phải chỉ có các đại Vực Chủ mới có thể tuyển nhận nữ đệ tử , mà trên thực tế , Thiên Tiên đảo mười tám vực , cũng không phải từng cái Vực Chủ đều có đem ra được nữ đệ tử , mà có chút hải vực hộ pháp thủ hạ , lại là hoàn toàn có khả năng nuôi dưỡng thiên tài siêu cấp , đối với các đại hải vực hộ pháp mà nói , nếu như có thể bồi dưỡng được một cái có thể kế nhiệm Thánh nữ đệ tử , như vậy tương lai tuyệt đối có thể vô tư , bình bộ Thanh Vân .
Đương nhiên , Thiên Tiên đảo lớn như vậy , tự nhiên cũng có một chút không muốn nổi danh người , những người này không có tiếng tăm gì mà tu luyện , một mực cũng không có lạy cái nào vi sư , chính là chờ đợi Thánh nữ chọn lựa đến , sau đó muốn ở Thánh nữ chọn lựa thời điểm hiển lộ tài năng , người như vậy nhất định cũng là có khối người .
Tóm lại , theo Thánh nữ chọn lựa kỳ hạn tới gần , toàn bộ Thiên Tiên đảo không khí đều là bắt đầu trở nên bất thường mà bắt đầu..., rất có một cỗ gió thổi báo giông tố sắp đến hương vị .
Mà giờ này khắc này , mười ba vực Vực Chủ tu luyện mật thất trong đó, ai cũng không biết , một cái có hi vọng nhất cạnh tranh Thiên Tiên đảo Thánh nữ chi nhân , lúc này đang tăng cường nhanh chóng lấy , cái này bị tất cả mọi người sơ sót Thập Tam thiếu gia chủ , giờ phút này đang đang phát sinh lấy biến hóa long trời lỡ đất .
Hàn Phi Vũ đi tới Thiên Đạo đến đã Kinh Hữu gần hai tháng lâu , gần hai tháng , hắn nhưng lại vẫn luôn đứng ở mười ba vực Vực Chủ trong mật thất , cùng Thẩm Nhược Hàn cùng một chỗ tu luyện , mà gần hai tháng , cũng là để cho hắn lấy được không tưởng tượng được thu hoạch .
"Hô , không thể tưởng được lần này vẫn còn có thu hoạch ngoài ý muốn , âm dương điều hòa , Nhật Nguyệt lần lượt , cái này có lẽ chính là nam nữ song tu chân đế đi! Ta lần này cùng chỉ mộng một buổi hoan hảo , hẳn là để cho ta đột phá một tầng tu vi cảnh giới , quả nhiên là một cái ngoài ý muốn kinh kỉ , Kim đan Tam trọng , tầng này cảnh giới tăng lên nhưng lại thật đúng rất là dễ dàng ah !"
Hàn Phi Vũ mở hai mắt ra , hai đạo tinh quang chợt lóe lên , mở mắt trong nháy mắt , đáy lòng của hắn cũng là không khỏi âm thầm cảm khái . Lúc trước hắn cùng nhan chỉ mộng điên loan đảo phượng , mặc dù không có cái gì song tu công pháp , nhưng hắn vẫn vẫn là hết ý từ nhan chỉ giấc mơ trong thân thể đã nhận được một tia nữ tử chỉ có khí âm nhu , mà chính là nương tựa theo đồng nhất tí ti đặc thù khí tức , trải qua gần hai tháng điều nghiên , hắn lại đem tu vị của mình tăng lên một tầng thứ , đạt đến Kim đan Tam trọng cảnh giới .
Nguyên bản , Hàn Phi Vũ tu vị mới đột phá chưa thời gian bao lâu , Kim Đan nhị trọng tu vị cũng không phải hết sức vững chắc , dựa theo đạo lý tới nói đúng không có lẽ đột phá Kim đan Tam trọng đấy, vậy mà , hơn trăm lần Vu Đồng cấp chi nhân linh căn , để cho hắn có gấp trăm lần Vu Kỳ hắn người tư chất , chớ Nhân Nạn lấy làm được sự tình , hắn lại là hoàn toàn có khả năng hiểu rõ .
Sự thật cũng đúng là như thế , có lẽ là tư chất cho phép , cũng có khả năng là vận khí nguyên nhân , hai tháng không tới thời gian , Hàn Phi Vũ cuối cùng khám phá một tia âm dương tương tế đích chân lý , từ đó tìm phải một tia cơ hội , một lần hành động đạt đến Kim đan Tam trọng .
"Cô âm không trường, cô dương không sinh , của ta thôn phệ linh căn quá mức dương cương bá đạo , một mặt tăng cao tu vi , nhưng lại cũng sẽ cho thân thể của ta tâm mang đến một ít áp lực , định kỳ phóng ra , cũng cùng khí âm nhu lẫn nhau điều hòa , lại là tuyệt đối đối với tu luyện của ta rất có ích lợi , mặc dù lần sau Ứng Cai Bất khả năng còn có thể đột phá một tầng tu vị , nhưng là tất nhiên có khó nói lên lời chỗ tốt ." Mỉm cười lắc đầu , Hàn Phi Vũ nhưng lại nghĩ đến , có lẽ sau này , hắn thật có lẽ nhiều cùng nhan chỉ mộng thân cận , nhiều * làm sự tình .
Lúc này đây đột phá một tầng tu vị , hắn có thể không đơn thuần là tăng lên một tầng thực lực đơn giản như vậy, lại nói tiếp , lĩnh ngộ một tia âm dương tương tế đạo lý , hắn lấy được chỗ tốt xa xa không chỉ ở đây, chỉ tiếc hiện tại thời gian có hạn , hắn căn bản không có thể một mực đón lấy nghiên cứu một chút đi , các loại có thời gian lời nói , hắn ngược lại là đại khả nhín chút thời gian , chuyên môn đối với cái này âm dương điều hòa chi đạo làm nhiều nghiên cứu . Đương nhiên , nếu là có thể lấy tới một bộ song tu công pháp và vân vân , vậy thì càng là thập phần hoàn mỹ .
"ừ ? Kim đan Tam trọng . Chỉ mộng lại cũng đã Kinh Đột Phá tới rồi Kim đan Tam trọng cảnh giới . Cái này nhìn trước khi đến một phen hoạt động , đạt được chỗ tốt lại không cũng chỉ có ta một cái ah !" Cảm thụ thoáng một phát biến hóa của mình về sau , Hàn Phi Vũ lúc này mới đem ánh mắt nhìn về phía trước mắt nhan chỉ mộng , mà khi nhìn thấy khoanh chân ngồi ở chỗ kia nhan chỉ mộng thời điểm , Hàn Phi Vũ đáy mắt không khỏi thoáng qua một tia kinh hỉ .
"Được, tốt , Kim đan Tam trọng tu vị , sóng linh lực nhưng lại có thể so với Kim Tam năm sáu nặng cao thủ , lúc này chỉ mộng cũng là một cao thủ chân chính , tối thiểu nhất cũng là một chân chính thiên tài tu luyện , Thiên tiên này đảo Thánh nữ vị , ta xem ai còn có thể tranh được đây?" Hàn Phi Vũ trong giây lát đứng lên , có thể so với Nguyên Anh kỳ cao thủ thực lực , để cho hắn có mặt khác Nhân Nạn lấy so sánh ánh mắt , Chỉ liếc , hắn liền đem nhan chỉ mộng tình huống nhìn cái rõ ràng .
Lúc này nhan chỉ mộng trải qua hai tháng tu luyện , lại đạt đến Kim đan Tam trọng cảnh giới , tăng thêm nàng bị Hàn Phi Vũ cải tạo linh căn , nàng bây giờ , coi như là đối mặt Kim Đan năm sáu nặng cao thủ cũng tuyệt đối có thể chiến đấu một phen , hơn nữa chiến thắng tỷ lệ cũng là không nhỏ , như vậy một cái nhan chỉ mộng , đương nhiên không phải do Hàn Phi Vũ không kinh hỉ .
Lại nói tiếp , nhan chỉ mộng trước khi sớm đã Kinh Hữu Kim Đan nhị trọng tu vị , nhưng lại kẹt tại Kim Đan nhị trọng cảnh giới đỉnh cao lâu như vậy , trước khi Hàn Phi Vũ đến , nhưng lại vì nàng giải khai trong lòng một cái kết , tâm tình thoải mái nàng , tự nhiên mà vậy chính là đột phá một cảnh giới . Đương nhiên , cái này tự nhiên cũng không có ly khai mười ba vực Thánh điện sở hữu tất cả ưu việt điều kiện nguyên nhân .
Lại nói tiếp , mười ba vực Thánh điện là là cả mười ba vực tốt nhất địa vực , cả tòa Thánh thành chỗ ở hòn đảo chính là một tòa khó được hòn đảo , mà chỗ ngồi này Thánh điện , tức thì bị mười ba vực Vực Chủ kinh doanh mấy năm , cả tòa Thánh điện chính giữa có không ít nơi tốt , những thứ này nơi tốt người bình thường cũng căn bản vào không được , mà nhan chỉ mộng nhưng lại đang đột phá Kim Đan kỳ về sau đến lấy qua rất nhiều nơi , đã từng rất nhiều chỗ tốt , vẫn luôn là tích lũy ở thân thể của nàng trong đó, ở sau này tu luyện chính giữa sẽ từ từ đạt được thể hiện .
Giống như là trước kia uẩn linh trì , kỳ thật chính là mười ba vực một chỗ Tu Luyện Thánh Địa , nhan chỉ mộng đang đột phá Kim Đan kỳ lúc trở về , đã từng ở uẩn linh trì bên kia tu luyện qua , bằng không , nàng cũng không thể có thể nhanh như vậy đạt tới Kim Đan nhị trọng cảnh giới .
"Kim đan Tam trọng , nhưng lại còn chưa đủ ah ! Vì tranh đoạt Thánh nữ vị , mặt khác hải vực những cái này vực chủ căn bản liền đều là hao tốn đại lực khí , trước khi đang trên đường tới nhìn thấy cái đó thứ bảy Vực Chủ , nhưng lại trực tiếp chém giết Phân Thần hậu kỳ yêu thú tới vì đệ tử của mình tăng thực lực lên , chỉ sợ đến lúc đó , các đại hải vực Thiếu chủ cơ hồ cũng sẽ có Kim Đan ngũ trọng trở lên, là đến Kim Đan lục trọng trở lên thực lực , chỉ mộng mặc dù thực lực tổng hợp đã Kinh Bất yếu, nhưng muốn tài nghệ trấn áp quần hùng nhưng lại còn chưa đủ , tối thiểu nhất , ta cũng vậy muốn cho nàng đạt tới Kim đan Tứ trọng , như thế mới có thể bảo đảm không bị người khác khi dễ , nhưng muốn tranh đoạt Thánh nữ vị lại vẫn còn có chút không dễ ."
Mặc dù không có thấy các đại hải vực Thiếu chủ cửa , nhưng từ trước khi trên đường tới thấy tình huống , là hắn có thể đủ suy đoán những thiếu chủ này cửa trong khoảng thời gian này tăng lên bao nhiêu tu vị , Kim Đan tứ ngũ trọng , chỉ sợ đến lúc đó tuyệt đối không phải là việc khó gì .
"Xuất hiện đi , Vạn Niên Tuyết Tham , phát huy ngươi tác dụng thời điểm tới rồi ." Suy nghĩ tầm đó , Hàn Phi Vũ đột nhiên thần sắc khẽ động , khoát tay , hắn nhưng lại từ trong trữ vật giới chỉ lấy ra một cái hộp ngọc , đang là trước kia đang trên đường tới cứu người lấy được thù lao , Vạn Niên Tuyết Tham .
"Hô , cái này Vạn Niên Tuyết Tham là là chân chánh chí bảo , tỉ lệ mười phần , coi như là tự chính mình nuốt chửng , cũng hoàn toàn có có thể đột phá một tầng tu vị , chỉ là bây giờ ta nhưng lại không vội mà tăng lên một lượng tầng tu vị , vẫn là cấp chỉ mộng dùng hơn là thích hợp một ít ." Điêm lượng thoáng một phát trong tay Vạn Niên Tuyết Tham , Hàn Phi Vũ khóe miệng lộ ra phát ra từ nội tâm nụ cười .
Thứ này tuyệt đối là đồ tốt , bây giờ suy nghĩ một chút , cái này Vạn Niên Tuyết Tham , chỉ sợ sẽ là trước khi bị hắn cứu lão giả kia đến đây hối lộ mới Thánh nữ trân quý vật phẩm , bởi vì vì ơn cứu mệnh của bọn hắn lúc này mới đem cái này Vạn Niên Tuyết Tham đưa cho hắn , thật nếu nói , sinh trưởng vạn năm thiên tài địa bảo , cơ hồ cũng đã gần phải có linh tính tồn tại , thứ này cấp Kim Đan kỳ cao thủ ăn vào , cơ hồ có chín mươi phần trăm nắm chắc đột phá một tầng thứ .
Hàn Phi Vũ mặc dù cũng cần tăng thực lực lên , nhưng hắn vẫn là cũng không vội , thực lực của hắn đã Kinh Đáo một cái thập phần cường hãn tình trạng , một tầng tu vị ảnh hưởng cũng cũng không lớn, mà nhan chỉ mộng bất đồng , nàng là muốn tham gia Thánh nữ chọn lựa đấy, tự nhiên là tu vị càng Cao Việt được, cho nên , cơ hồ không có chút gì do dự , Hàn Phi Vũ chính là quyết định đem cái này Vạn Niên Tuyết Tham để lại cho nhan chỉ mộng dùng .
"Chỉ mộng hiện tại chánh xử đang tu luyện trong đó, mới vừa dễ dàng nhân cơ hội này làm tiếp tăng lên , để ta lần nữa giúp nàng giúp một tay đi!" Mỉm cười , Hàn Phi Vũ nhưng lại không do dự nữa , chợt nắm chặt tầm đó , trong tay Vạn Niên Tuyết Tham chính là hóa thành một đoàn huyết sắc ướt át chất lỏng màu đỏ , trực tiếp chạy nhan chỉ giấc mơ thân thể đi .
Có Hàn Phi Vũ xuất thủ , tự nhiên là bảo đảm không sơ hở tý nào , mà Vạn Niên Tuyết Tham cũng là cả Tu Chân Giới cũng thập phần hiếm thấy vật khó được , làm năng lượng màu đỏ ngòm dung nhập vào nhan chỉ giấc mơ trong thân thể thời điểm , thứ hai vừa mới đột phá không bao lâu tu vị , nhưng lại lần nữa bắt đầu thẳng tắp bên trên thăng lên , chạy thẳng tới Kim đan Tứ trọng cảnh giới đi .
Chương 370: Chọn lựa bắt đầu
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:42 Số lượng từ:4237
Tiếng chuông du dương đột nhiên ở toàn bộ Thiên Tiên đảo trên không vang dội ra, mới đầu chỉ là tích đáp có thể nghe , rất nhanh nhưng lại biến thành hồng chung đại lữ , không bao lâu , toàn bộ Thiên Tiên đảo Phương Viên vô số trong , lộ vẻ bao phủ ở một mảnh du dương Chuông Cổ âm thanh chính giữa .
"Được, Thiên Tiên đảo Thánh nữ chọn lựa cuối cùng cũng bắt đầu , lần này Thiên Tiên đảo thịnh sự , mới Thánh nữ bất luận xuất từ kia Nhất Vực , cũng sẽ để cho kia Nhất Vực thụ ích lương đa , lần này không biết là vị nào Vực Chủ đại nhân đệ tử sẽ một lần hành động đoạt giải nhất ."
"Thịnh sự đã bắt đầu , mới Thánh nữ ra đời , chúng ta lần này nhất định phải cùng mới Thánh nữ chỗ quan hệ tốt , tranh thủ lại lần nữa Thánh nữ kia đạt được đến chỗ tốt , Thánh nữ chính là tương lai đảo chủ , dù thế nào nịnh bợ đều không mất mặt ."
"Chưa từng có đã tham gia Thiên Tiên đảo Thánh nữ chọn lựa , trước khi chỉ là nghe nói hết sức long trọng , lần này nhất định phải từng nhìn trộm một chút , cho dù không chiếm được chỗ tốt gì , cũng định muốn kiến thức một số cao thủ , tăng lâu một chút kiến thức , nghe nói , Thánh nữ chọn lựa , coi như là Thiên Tiên đảo đảo chủ , cuối cùng đều sẽ là lộ diện , chậc chậc , đảo chủ a, đây chính là đứng ở Tu Chân Giới đỉnh cao nhất nhân vật cường hãn , liếc mắt nhìn cũng có thể Felicity - hạnh phúc đã nhiều năm rồi.". . .
Theo tiếng chuông rạo rực mà ra, toàn bộ Thiên Tiên đảo đều là bắt đầu huyên nháo lên , mọi người rối rít nghị luận , từng người nghĩ đến từng người tâm sự , mà đang khi nói chuyện , sở hữu tất cả ở lại nhà , hoặc là ở tại khách sạn chính giữa các tu sĩ , cũng rối rít từ trong nhà đi tới , sau đó hướng Thiên Tiên đảo một cái phương hướng bay vút đi , Kim Đan kỳ phía trên cao thủ có thể trực tiếp bay trên trời , mà tu vị chưa đủ Kim Đan kỳ đấy, thì là Ngự Kiếm Phi Hành , ở vào các đại hải vực Thánh thành chính giữa tu sĩ , thì là rất nhanh từ Thánh thành đi ra , sau đó rối rít hướng cùng một hướng bay vút đi .
Toàn bộ Thiên Tiên đảo trong lúc đó thay đổi phải náo nhiệt dị thường , giờ khắc này , Thiên Tiên đảo sôi trào .
Mười ba vực , trung tâm Thánh thành , mười ba vực Vực Chủ tu luyện mật thất trong đó, làm chuông tiếng vang lên về sau , trong mật thất một cặp nam nữ trẻ tuổi , cũng là chậm rãi mở hai mắt ra .
"Tiếng chuông vang lên , Thánh nữ chọn lựa sau một ngày muốn bắt đầu , xem ra chúng ta muốn hành động!" Nhan chỉ mộng mở ra một đôi mắt đẹp , ở đáy mắt này , một tia không dễ dàng phát giác hào quang chợt lóe lên , mỉm cười tầm đó , nàng đối với Hàn Phi Vũ nói khẽ .
"Muốn bắt đầu sao? Chuẩn bị lâu như vậy , quả thật tới rồi nên thu hoạch thời điểm ." Hàn Phi Vũ cũng là giật giật khóe miệng , chợt từ một chỗ trận nhãn chính giữa đứng lên , khuôn mặt vẻ chờ mong . Chuẩn bị lâu như vậy , rốt cuộc có thể ở Thánh nữ chọn lựa giải thi đấu phía trên hiển lộ tài năng , giờ khắc này , hắn không khỏi có chút mong đợi , hơn nữa , đối với nhan chỉ giấc mơ đoạt giải nhất , hắn hiện tại Kỷ Hồ Dĩ Kinh có can đảm xác định , Thiên tiên này đảo Thánh nữ vị , tuyệt đối sẽ không bị người khác đoạt đi .
Hàn Phi Vũ đã hiểu được , hiện tại vang lên tiếng chuông này , chính là Thánh nữ chọn lựa giải thi đấu trước khi bắt đầu Tập Kết Hào , tiếng chuông này sẽ suốt vang bên trên một ngày , một ngày sau đó sẽ đình chỉ , mà tiếng chuông dừng lại một khắc này , thì ra là Thánh nữ chọn lựa chính thức bắt đầu một khắc .
"Khanh khách , Phi Vũ đệ đệ , tỷ tỷ lần này có thể ở Thánh nữ chọn lựa trước khi lấy được như thế biến đổi lớn , cơ hồ chính là ngươi một tay thúc đẩy , bây giờ suy nghĩ một chút , tỷ tỷ thật đúng là làm nhân sinh chính giữa nhất quyết định chính xác nhất!" Nhan chỉ mộng cũng là phiêu nhiên đứng dậy , trực tiếp đến Hàn Phi Vũ phụ cận , tự nhiên mà vậy kéo Hàn Phi Vũ cánh tay của , khuôn mặt ỷ lại vẻ .
Kể từ cùng Hàn Phi Vũ đã xảy ra tính thực chất quan hệ về sau , nhan chỉ mộng dĩ nhiên đem Hàn Phi Vũ trở thành là của mình người tâm phúc . Hàn Phi Vũ tốc độ tiến bộ , để cho nàng hết sức rõ ràng mình người nam nhân này là cỡ nào nam nhân ưu tú , cơ hồ là theo bản năng , nàng sẽ gặp đem Hàn Phi Vũ trở thành là một không gì làm không được người, mà loại cảm giác này , ở Hàn Phi Vũ giúp nàng cải biến thể chất , tăng lên tu vị về sau , nhưng lại càng thêm kiên định .
"Ha ha , có thể nhận biết lẫn nhau , là chúng ta cộng đồng may mắn ." Hàn Phi Vũ cười cười , ở nhan chỉ giấc mơ cái trán nhẹ nhàng hôn một cái , "Đi thôi ! Săn yêu đảo khoảng cách bên này cũng không gần , coi như là lấy hai người chúng ta tu vị , cũng phải bay buổi sáng nhiều thời giờ , vẫn là sớm qua đi một chút đi!" Hàn Phi Vũ hiển nhiên là đã làm bài tập đấy, nhưng là đúng Thánh nữ chọn lựa hiểu rõ rất nhiều .
Thiên Tiên đảo Thánh nữ chọn lựa , trạm thứ nhất chính là ở một tòa đặc thù hòn đảo phía trên , hòn đảo này tên là săn yêu đảo , chính là Thiên Tiên đảo một chỗ to lớn hải đảo bầy , Phương Viên không biết bao nhiêu vạn dặm , cả cái hải đảo đều là bị Thiên Tiên đảo tiền bối dùng trận pháp cùng ngoại giới ngăn cách , bị ngăn cách đấy, nhưng lại còn có bên trong yêu thú mạnh mẽ , những thứ này yêu thú ở săn yêu đảo sinh tồn đầy đàn vô số năm , bên trong yêu thú lợi hại phần đông , trong đó tuyệt đối không thiếu Phân Thần kỳ phía trên nhân vật lợi hại .
Lại nói tiếp , Thiên Tiên đảo Thánh nữ chọn lựa , bước đầu tiên nhưng lại rất đơn giản , cái kia chính là tiến vào săn yêu đảo , ở trong đó ngây ngô bên trên thời gian một tháng , cũng chém giết trong đó yêu thú , cuối cùng sau khi đi ra , người nào chém giết yêu thú nhiều, cấp bậc cao , cũng sẽ bị xếp hạng hàng đầu , sở hữu tất cả từ bên trong đi ra chi nhân , xếp hạng thứ mười liền có thể tham gia vòng tiếp theo chọn lựa , mà bài danh vượt qua Top 10 đấy, như vậy chính là một chút cơ hội cũng sẽ không tiếp tục có .
"Đáng tiếc sư tôn vẫn chưa về , Thánh nữ chọn lựa lập tức liền muốn bắt đầu , các đại hải vực Vực Chủ cũng sẽ xuất tịch , mà ngay cả xếp hạng thứ ba Vực Chủ cũng lại hiện thân , sư tôn tại ngoại khôi phục thương thế , lần này chỉ sợ không chạy trở lại ." Nhan chỉ mộng trên mặt của đột nhiên thoáng qua một tia vẻ đau thương , mặc dù mình lấy được khó có thể tưởng tượng tiến bộ , Nhưng vừa nghĩ tới sư tôn của mình tình huống lúc này , nàng chính là một chút cũng cao hứng không nổi .
Mười ba Vực Chủ thẳng đến hiện tại cũng không trở về nữa , cơ hồ chính là sinh tử chẳng biết , điều này làm cho nhan chỉ mộng thật sự là trong nội tâm khó an . Lại nói tiếp , nàng lần này tham gia Thánh nữ chọn lựa , kỳ thật càng nhiều nữa chính là muốn lấy thật tốt thứ tự , do đó đến giúp sư tôn của mình , đến giúp mười ba vực , Nhưng cho đến Thánh nữ chọn lựa bắt đầu , sư tôn của nàng còn không có trở về , trời biết vị này Vực Chủ đại nhân hiện tại đến tột cùng như thế nào .
"Yên tâm đi ! Vực Chủ đại nhân không phải người bình thường , lần này không có thể trở về , hẳn là còn chưa hoàn toàn khôi phục , bất quá sẽ không có chuyện đấy, ngươi không phải là nói , nếu như có thể đoạt được quán quân , liền có thể được rất nhiều phần thưởng phong phú , trong đó có chữa khỏi tất cả loại thương thế vật thần kỳ sao ! Đến lúc đó các loại Vực Chủ đại nhân trở về , phục những dược vật kia , nữa đả thương nặng thế cũng có thể tốt rồi ."
Hàn Phi Vũ nhéo nhéo nhan chỉ mộng đồng hồ bày ra an ủi , sau đó chính là nói tiếp: "Đi thôi ! Bất kể nói thế nào , trước tiên đem cái này Thánh nữ vị định xuống , những thứ khác nhưng lại không cần phải vội vã đi quản ."
"Khanh khách , Phi Vũ đệ đệ nhưng mà thật tin được tỷ tỷ! Giống như Thánh nữ vị đã dự định cấp tỷ tỷ tựa như ." Nhan chỉ mộng bị Hàn Phi Vũ lời của chọc cho cười cười , tâm tình cũng là khá hơn một chút , nhìn nhau cười cười , hai người cũng là không nói thêm lời , vừa nghĩ , bọn hắn chính là hướng bên ngoài bước đi , kể một chút thủ vệ hai cái Siêu Cấp Cao Thủ coi trọng nhà , bọn hắn chính là chạy thẳng tới săn yêu đảo đi .
Nơi này là một mảnh khí tức tương đối âm trầm quần đảo , trong đó hòn đảo một tòa đón lấy một tòa , liếc nhìn lại , cho dù là Nguyên anh kỳ cao thủ , cũng tất nhiên không thể nhìn thấy cuối cùng , mà trên thực tế , mảnh này quần đảo nhỏ thật sự có bao nhiêu , kỳ thật thật có rất ít người biết , khắp quần đảo nhỏ đã kéo dài đến Thiên Tiên đảo ra Vô Tận Hải Vực trong đó, không thuộc Vu Thiên tiên đảo phạm vi , mà đem mảnh này săn yêu đảo bao vây lại trận pháp bao lớn , thực sự đồng dạng không vì người cửa biết .
Giờ này khắc này , đến gần Thiên Tiên đảo phương hướng một bên săn yêu đảo bên ngoài , vô số tu sĩ giống như mùa thu hoàng trùng giống như, rậm rạp chằng chịt trải rộng ở trên trời dưới đất , có chút tu sĩ không có địa phương đứng , cơ hồ đều đến đứng sóng biển lên, mà cùng lúc đó , nhưng lại như cũ không ngừng có người từ phía trên tiên đảo phương hướng bay vút đến , gia nhập vào mảnh này người ta tấp nập trong đó, khiến cho nơi này trở nên càng thêm chật chội .
Tiếng chuông du dương đã biến đổi lại một khắp nơi vang lên , săn yêu đảo bên ngoài người càng ngày càng nhiều , mà thời gian , cũng là chậm rãi hướng một cuối trời đi tới , Thánh nữ chọn lựa kỳ hạn , lập tức sắp đến .
"Hô , thật là nhiều người , Thiên Tiên đảo Thánh nữ chọn lựa lại đưa tới nhiều người như vậy , những người này trong đó, lại có bao nhiêu là Thiên Tiên đảo đám đệ tử người . Chỉ sợ đa số hay là từ bên ngoài chạy tới tham gia náo nhiệt a !" Hàn Phi Vũ dắt nhan chỉ giấc mơ tay tại một mảnh hơi lộ ra chen chúc là bầu trời bao la trong đứng vững , nhìn bốn phía tầm đó , hắn không khỏi cảm khái nói .
Bay không sai biệt lắm đem gần nửa ngày , hắn chính là cùng nhan chỉ mộng đến nơi này săn yêu đảo bên ngoài , vốn là , hắn là muốn trước dò tra một chút săn yêu đảo đấy, Nhưng đến nơi này , khổng lồ như thế đám người , để cho sự chú ý của hắn đầu tiên đã rơi vào đám người phía trên , nhưng lại chưa kịp đi quan sát xa xa săn yêu đảo .
"Đây còn không phải cuối cùng , chúng ta tới tương đối nhanh, chỉ sợ bây giờ còn có liên tục không ngừng ở chạy tới nơi này ra, bây giờ những người này , chỉ sợ đều là sớm đi cũng đã tới trước , chờ đến chọn lựa chân chính lúc mới bắt đầu , người sẽ còn so với hiện tại hơn rất nhiều đấy."
Nhan chỉ mộng cũng là không có trải qua Thánh nữ chọn lựa , nhưng từ nhỏ ở trên trời tiên đảo lớn lên nàng , tự nhiên là từ mười ba Vực Chủ nơi nào đã nghe qua , Hàn Phi Vũ kinh ngạc tầm đó , nàng chính là mở miệng giải thích .
"Nhiều người ít người ngược lại là không sao cả , ta nhưng bây giờ là đang nghĩ , đợi lát nữa những cái này Vực Chủ cửa tới , đều phải ở nơi nào nghỉ chân nghỉ ngơi , nhiều người như vậy , quả nhiên là liên tiếp hạ chân chỗ ngồi cũng bị mất ah !" Hàn Phi Vũ nhẹ gật đầu , nhưng lại không hề đám người phía trên quá nhiều chú ý , xẹt qua khổng lồ này đám người , ánh mắt của hắn , chính là hướng phía trước nhìn không thấy biên tế hòn đảo đi .
Đập vào mắt chỗ , khắp nơi đều là một mảnh sương mù mịt mờ cảnh tượng , hắn hiểu được , đây là bởi vì Thiên Tiên đảo cao thủ chân chánh đối với mảnh này hòn đảo thi triển trận pháp , đem mảnh này vô biên vô tận không gian ngăn cách nguyên nhân , muốn xem đến săn yêu đảo nội bộ cảnh tượng , không phải là muốn tiến vào bên trong mới có thể , mà muốn đi vào cái này chính giữa cũng không phải nói vào liền có thể đi đấy, bởi vì có thể tiến vào trong lúc này đấy, tối thiểu nhất cũng phải là có tư cách tham tuyển nhân vật thiên tài .
"Phi Vũ đệ đệ , đợi lát nữa chọn lựa bắt đầu , mỗi dự thi chi nhân cũng có thể mang một cái tu vi so với mình thấp người tiến vào , ta sẽ chờ mà đương nhiên mang theo ngươi cùng một chỗ , các loại thấy mặt khác hải vực những cái này Thiếu chủ , ngươi có thể ngàn vạn không thể nhìn nhiều , biết chưa ." Nhan chỉ mộng lôi kéo Hàn Phi Vũ ống tay áo , trong lúc đó mở miệng cười nói.
"A , yên tâm đi ! Có ngươi cái này tiểu yêu nữ , người khác cho dù cho ta xem , ta cũng sẽ không nhiều liếc mắt nhìn đấy." Hàn Phi Vũ lắc đầu cười cười , sau đó đón lấy nói: " trước điều tức một hồi , đem trạng thái điều chỉnh đến cao nhất , ta có thể cảm giác được mảnh này săn yêu đảo bất thường , lần này tiến vào bên trong , tất nhiên là nguy hiểm nặng nề , chúng ta định phải cẩn thận mới đúng."
Tiếng nói vừa ra , Hàn Phi Vũ nhưng lại đi đầu ổn quyết tâm thần , bắt đầu điều tức . Thấy hắn cử động như vậy , nhan chỉ mộng cũng là không nói thêm lời , hai mắt cụp xuống , nàng cũng bắt đầu điều tức , muốn dùng trạng thái tốt nhất nghênh đón kế tiếp khiêu chiến .
Chương 371: Vực Chủ hiện thân
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:42 Số lượng từ:4523
Săn yêu đảo vòng ngoài tu sĩ càng ngày càng nhiều , khi tiếng chuông du dương suốt sắp vang vọng một ngày thời điểm , toàn bộ săn yêu đảo phía trước Phương Viên mấy chục hơn trăm dặm đã kín người hết chỗ , vậy mà , người có ý chí lại là có thể phát hiện , ở từng nhóm từng nhóm một tu sĩ đi tới săn yêu đảo trước thời điểm , toàn bộ săn yêu đảo khu vực bên ngoài , chẳng biết lúc nào , nhưng lại bắt đầu chậm rãi xuất hiện từng cái một trận doanh .
Thiên Tiên đảo mười tám vực , từng cái hải vực đều có được mình một bộ hệ thống , đối ngoại mọi người là người một nhà , chỉ khi nào dính đến lẫn nhau ở giữa lợi ích , như vậy mọi người chính là đối thủ cạnh tranh , không thể nghi ngờ , ở Thánh nữ chọn lựa kỳ hạn sắp tới thời điểm , lúc này Thiên Tiên đảo mười tám vực , đã Kinh Bất chỉ là đối thủ cạnh tranh đơn giản như vậy, nghiêm trọng nói một ít , bây giờ mười tám vực , giữa lẫn nhau cơ hồ giống như là cừu nhân không sai biệt lắm .
"Ô...ô...ô...n...g !!!"
Một hồi trầm thấp ông minh chi thanh không biết từ chỗ nào truyền đến , nguyên bản đều đang đợi Thánh nữ chọn lựa bắt đầu phần đông các tu sĩ , đang nghe cái này ông minh chi thanh về sau , đều là bỗng nhiên vẻ mặt đại chấn , minh bạch người nhưng lại biết , cái này vù vù âm thanh xuất hiện , chính là ý nghĩa Thánh nữ chọn lựa rốt cuộc muốn chân chính đã bắt đầu , lập tức , Thiên Tiên đảo chân chính cấp quan trọng nhân vật muốn đăng tràng .
"Xùy~~ !!!" Một tiếng giống như hoa phá không gian tiếng vang thông suốt truyền đến , săn yêu đảo bên ngoài , một đạo bạc dải lụa màu trắng nhô lên cao hiện ra , bạc dải lụa màu trắng về sau , nhưng lại một cái đen nhánh khe hở , dĩ nhiên là không gian vỡ vụn sinh ra cái khe , mà đen nhánh vết nứt không gian chỉ là vừa lóe lên hiện , chính là lập tức tự động khôi phục hoàn hảo , chỉ là , làm vết nứt không gian khôi phục hoàn hảo thời điểm , trên bầu trời , nhưng lại nhiều hơn một cái vẻ mặt nụ cười nam tử trung niên .
"Hí! Là vết nứt không gian , thậm chí có người hoa phá không gian đến chỗ này , là chân chánh Siêu Cấp Cao Thủ ." Đen nhánh vết nứt không gian lóe lên một cái rồi biến mất , mặc dù thời gian ngắn ngủi , nhưng vẫn là bị vô số ánh mắt bắt đến , may mắn thấy cái này vết nứt không gian chi nhân đều là thần tình kích động mà bắt đầu..., bởi vì ai đều hiểu , có thể hoa phá không gian , từ Dị Thứ Nguyên Không Gian chính giữa đi xuyên , cái này chính là đã vượt qua Phân Thần kỳ cao thủ mới chuyện có thể làm được , Phân Thần kỳ phía trên , đây chính là Độ Kiếp kỳ khủng bố cảnh giới . Nói cách khác , người tới dĩ nhiên là một người Độ Kiếp Kỳ đại cao thủ siêu cấp .
"Thứ Nhất Vực chủ lá cao chọc trời , tuân đảo chủ chi mệnh , chủ trì lần này Thánh nữ chọn lựa ! Trong vòng nửa canh giờ , phàm là dự thi chi nhân tất cả đều đến vậy tập họp , muộn có hay không tư cách dự thi ."
Nhàn nhạt giọng nói từ cái này người trung niên nam tử trong miệng truyền ra , thanh âm êm dịu phải bé không thể nghe , chỉ là , theo thanh âm của hắn truyền ra , cả cái không gian chính giữa đều là nhộn nhạo lên một cỗ đặc thù sóng năng lượng , chính là cổ năng lượng này ba động , cơ hồ có thể cho thanh âm của hắn truyền khắp toàn bộ Thiên Tiên đảo , thậm chí là hơn khoảng cách xa , cái này liền là chân chánh cao thủ đứng đầu thực lực , chỉ cái này băng Sơn Nhất góc , liền có thể để cho vô số người sợ .
"Oh My God, dĩ nhiên là thứ Nhất Vực chủ lá cao chọc trời , toàn bộ Thiên Tiên đảo nói một không hai quyết sách tính nhân vật , lần này Thánh nữ chọn lựa dĩ nhiên là vị này tới chủ trì , lúc này đây ai cũng không rõ khả năng làm việc thiên tư, không có khả năng đầu cơ trục lợi nữa à !"
Đúng lá cao chọc trời , nghe đồn vị này trước đây rất lâu cũng đã là Độ Kiếp kỳ cao thủ , lần này có thể thấy vị này nhân vật trong truyền thuyết , chuyến này không uổng đấy!"
Rung động , sợ hãi thán phục , làm lá cao chọc trời trên báo danh hào về sau , không biết có bao nhiêu người cũng tại thời khắc này biến sắc , vị này trong truyền thuyết thứ Nhất Vực chủ , không biết có bao nhiêu đồn đãi truyền lưu tại ngoại , mà những lời đồn đãi này cộng đồng một điểm , chính là người này là một cái chân chính phải cụ thể chi nhân , ở dưới tay của hắn , tuyệt đối không có khả năng xuất hiện không hợp quy củ tình huống . Đương nhiên , một số thời khắc , quy củ là hắn định , làm như thế nào nắm chắc thứ này , cũng chỉ có chính hắn rõ ràng .
"Ha ha , Diệp huynh hiện thân , tại hạ tất nhiên muốn cái thứ nhất ra nghênh tiếp , Đệ Nhị Vực chủ Hàn tiêu , các vị lễ độ ." Ngay tại lá cao chọc trời thanh âm của vừa mới rơi xuống thời điểm , lại là một tiếng tê liệt thiên địa thanh âm của chợt lóe lên rồi biến mất , còn lần này , lớn Gia Đô là gặp được một cái không sai biệt lắm thanh niên bộ dáng nam tử từ vết nứt không gian chính giữa ra.
Đúng Đệ Nhị Vực chủ Hàn tiêu , không thể so với thứ Nhất Vực chủ yếu bao nhiêu lợi hại tồn tại , lần này Thánh nữ chọn lựa có nhìn , hai vị này tọa trấn , cái nào dám trêu chuyện ." Khi nhìn thấy Thiên Tiên đảo đệ nhất đệ nhị vực hai vị Vực Chủ xuất hiện về sau , vô số người đều là thay đổi phải cẩn thận , bởi vì vì lớn Gia Đô là minh bạch , như vậy nơi , rất nhiều người cũng đã là thuần túy nhìn khách , thời gian kế tiếp , người không có phận sự , nhưng lại luôn miệng âm chỉ sợ cũng không dám phát ra .
"Hai vị cũng đã Kinh Đáo rồi, như thế nào đem tiểu nữ tử một người nhét vào đằng sau . Đệ Tam Vực chủ nghiêm sáng sớm tuyết , các vị lễ độ ." Một tiếng cô gái thanh âm đón lấy trước hai thanh âm vang lên , tương tự sóng năng lượng , tương tự ngữ điệu , tương tự truyền khắp Thiên Tiên đảo khắp hòn đảo , cái này ba cái , chính là Thiên Tiên đảo cao thủ chân chính , toàn bộ Thiên Tiên đảo , thực sự rất khó tìm đến có thể cùng ba người này địch nổi chi nhân .
Chỉ trong nháy mắt , Thiên Tiên đảo mười tám vực , xếp hạng phía trước nhất ba người Độ Kiếp Kỳ Vực Chủ , chính là rối rít mở ra bọn hắn cái khăn che mặt thần bí , trước hết đến , chính là chỗ này ba cái Siêu Cấp Cao Thủ .
"Ha ha , ba vị Vực Chủ rốt cuộc xuất hiện , tại hạ nhưng là xin đợi đã lâu! Đệ Tứ Vực chủ Gia Cát Hồng , chư vị lễ độ !"
"Được, các vị cũng hiện thân , như vậy tại hạ cũng sớm đi hiện thân tốt rồi , Đệ Ngũ Vực chủ Tống Chân một , dắt đệ tử Đông Phương Yến trước tới tham gia thịnh hội , các vị ủng hộ nhiều hơn ."
"Thứ sáu Vực Chủ Trần Đức thắng , cái này là đệ tử của ta Hàn Tuyết , lần này Thánh nữ chọn lựa , định phải có điều thu hoạch , chư vị nhiều hơn cổ động !"
"Thứ bảy Vực Chủ Tống Thiên , chư vị các huynh đệ đã lâu không gặp , bưng rất đúng cực kỳ tưởng niệm , chư vị huynh đệ lễ độ !"
"Thứ tám Vực Chủ Trầm Tùng , dắt đệ tử Ngô Tuyết Đình , trước tới tham gia thịnh hội ."
"Thứ chín Vực Chủ hạ điền , đệ tử Lý Mộc tử..."
Sưu sưu sưu , ngay tại ba người Độ Kiếp Kỳ Siêu Cấp Cao Thủ hiện thân về sau , từng tiếng âm thanh xé gió trong lúc đó liên tiếp mà bắt đầu..., mỗi một lần âm thanh xé gió truyền đến , sẽ gặp có một nam tử hoặc là nữ tử từ thành từng mảnh giữa đám người bay vút đi , lên tới Tam đại Độ Kiếp kỳ vực chủ nhãn trước, những người này một bên hiện ra thân hình , một bên cao giọng kêu uống , mà có một chút lớn Gia Đô là giống nhau , cái kia chính là , sau lưng bọn họ , cũng sẽ cùng theo một cái thoạt nhìn hết sức trẻ tuổi , càng là thập phần cô gái xinh đẹp , mấy cái này nữ tử , đúng là bọn họ từng người đệ tử .
Thiên Tiên đảo mười tám vực , cũng liền ý nghĩa toàn bộ Thiên Tiên đảo có mười tám vị trí Vực Chủ , làm vị trí thứ ba Vực Chủ rung động đăng tràng về sau , còn dư lại sở hữu tất cả Vực Chủ đều là lập tức từ đội ngũ của mình chính giữa rời đi , lên tới phía trước chào hỏi .
Lại nói tiếp , tất cả Vực Chủ , nhưng thật ra là đã sớm từ từng người hải vực chạy tới bên này , chỉ có điều một mực Tam đại Vực Chủ đều không có hiện thân , bọn hắn tự nhiên không dám tùy ý hiện thân , chỉ có thể đợi Tam đại siêu cấp Vực Chủ hiện ra thân hình thời điểm , bọn hắn lúc này mới rối rít từ mình một phương trận doanh đi ra , mười tám vị trí Vực Chủ , dứt bỏ Top 3 người , dứt bỏ có thương tích không về mười ba Vực Chủ , tất cả mọi người là ở trên bầu trời tập họp , 17 lớn Vực Chủ , cộng thêm một đám thiên tư thông tuệ đệ tử , rất nhanh chính là ở thật cao trên bầu trời vây ra một cái không người dám trêu khu không người .
"Tốt , trừ mười ba Vực Chủ nước mộ dung không có đến , mặt khác Vực Chủ đã cũng chạy tới , chư vị các đệ tử đều có được tuyệt đối tư cách tiến vào săn yêu đảo tiến hành lịch lãm rèn luyện , như vậy... Hả? Xem ra chúng ta lúc này đây lại là có thể tới một lần đại đoàn viên nữa à !" Mắt thấy nguyên một đám Vực Chủ từ phía dưới che giấu bên trong hiện ra thân hình , lá cao chọc trời nhẹ gật đầu , hắn đương nhiên sớm liền đã phát hiện những người này , chỉ có điều một mực chưa nói thôi .
Vậy mà , ngay tại lá cao chọc trời muốn tới vài câu lời dạo đầu thời điểm , hắn nhưng lại trong lúc đó lông mày nhướn lên , ánh mắt bay thẳng đến phương xa nhìn , như là phát hiện cái gì đồng dạng .
"Mười ba Vực Chủ nước mộ dung , xin lỗi mọi người , có một số việc chậm trễ , mong rằng chư vị xin đừng trách ." Nhu mỹ giọng nữ từ xa mà đến gần , đang khi nói chuyện liền cũng là tới rồi tất cả Vực Chủ phụ cận , thanh âm chưa tiêu , một cái thoạt nhìn hết sức trẻ tuổi nữ tử , bắt đầu từ xa xa chân trời cấp tốc tới rồi phụ cận , mà ở thấy đến cô gái này tử xuất hiện thời điểm , 17 vị trí Vực Chủ , nhưng lại cũng lộ ra không đồng dạng như vậy biểu tình .
Đúng sư phó , sư phó đã trở về !" Giữa đám người , làm đi một tí ngụy trang nhan chỉ mộng lần đầu tiên chính là gặp được sư phụ của mình , thấy sư tôn của mình ở một khắc cuối cùng trở về , hơn nữa nhìn từ bề ngoài chút nào không dị dạng , nàng đơn giản vui vẻ bó tay rồi , thoạt nhìn , của nàng vị sư tôn này đại nhân , mười ba vực Vực Chủ , giống như đem thương thế trị đồng dạng .
Nhan chỉ mộng chỉ là kích động ở cổ họng mà hô vài tiếng , lại là không có trước tiên cùng sư phụ của mình liên lạc , kinh hỉ tầm đó , nàng liền đem ánh mắt nhìn về phía Hàn Phi Vũ , chờ đợi Hàn Phi Vũ chỉ thị .
"Ha ha , đừng vội , nhìn kỹ hẵn nói ." Hàn Phi Vũ cũng là bị đột nhiên xuất hiện mười ba vực Vực Chủ cả kinh sững sờ, đương nhiên cũng là vì mười ba vực Vực Chủ xuất hiện mà bung ra tâm , dù sao , nhan chỉ mộng chính là mười ba vực Thiếu chủ , sư tôn của nàng , vậy cũng thì tương đương với hắn nửa người sư phụ , về tình về lý hắn đều có lẽ vui vẻ .
"Ha ha ha , nước mộ dung , ngươi lại vẫn có thể từ bên ngoài trở về . Quả nhiên là không dễ dàng ah ! Bổn Vực Chủ còn tưởng rằng ngươi chết tại bên ngoài , không về được!"
Ngay tại mười ba vực Vực Chủ hiện thân không lâu , cười dài một tiếng thông suốt truyền đến , nhưng lại xuất từ một cái Vực Chủ miệng , là thứ tám vực Vực Chủ Trầm Tùng , nổi danh ngoài miệng không tha người một tên .
"Đúng đấy chính là , nước mộ dung , trước ngươi tu luyện ra lỗi , linh căn cũng đã hư hại , sau này căn bản không có hi vọng đột phá đến Độ Kiếp kỳ , ta muốn là ngươi , nhất định hảo hảo mà tìm một nơi trốn đi , chạy đến mất mặt xấu hổ làm cái gì . Vừa rồi không có đem ra được đệ tử cạnh tranh Thánh nữ vị ." Mặc kệ đến lúc nào , cũng sẽ có phụ hoạ theo đuôi chi nhân , cái này không , thứ tám Vực Chủ Trầm Tùng tiếng nói vừa ra , liền lại là có Vực Chủ tiếp lời nói .
"Ha ha , để cho hai vị Vực Chủ quá lo lắng , bổn Vực Chủ hiện tại rất tốt , Thiên Tiên đảo Thánh nữ chọn lựa , cho dù ta mười ba vực không ai tham gia , Nhưng cũng tất nhiên phải đến tràng , nếu không chẳng phải là không viên mãn ." Nước mộ dung nhẹ giọng cười cười , tự nhiên thanh thản mà nói.
Vị này mười ba vực Vực Chủ bộ dáng ngược lại là giống như, thoạt nhìn hơn 30 tuổi bộ dạng , rất rõ ràng , trên mặt của nàng còn là dẫn một vòng không dễ dàng phát giác tái nhợt , biểu hiện ra nàng bị thương chưa lành . Lần này nàng ở bên ngoài tìm kiếm cơ hội khôi phục thương thế , nhưng đáng tiếc nhất cuối cùng vẫn bị thất bại . Nàng rất rõ ràng , không thể trị tốt thương thế , nàng như vậy chỉ có thể là càng ngày càng kém , cho đến cuối cùng già yếu mà chết , cho nên liền là ở một khắc cuối cùng chạy về , tham gia Thánh nữ chọn lựa .
Nàng cũng không có trở lại mình Thánh điện , không có đi gọi đệ tử của mình , bởi vì nàng rất rõ ràng , không có nàng trận này dạy bảo , đệ tử của nàng căn bản trèo lên không được nơi thanh nhã , kêu cũng là nói không , chỉ có thể để cho không không chịu chết , cho nên định không có để cho . Ở nàng có lẽ , có thể nhìn xong lần này Thánh nữ chọn lựa , kỳ thật cũng đã là tốt một chuyện .
"Sư tôn , đệ tử ở đây, đệ Tử Dã muốn tham gia Thánh nữ chọn lựa !" Ngay tại nước mộ dung tiếng nói vừa ra thời điểm , một tiếng duyên dáng gọi to nhưng lại từ trong đám người truyền đến , đồng thời , nhan chỉ mộng mị hoặc chúng sinh khuôn mặt , chính là ở vô số người trước mặt thông suốt hiện ra , kinh diễm toàn trường !
Chương 372: Lên đảo
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:43 Số lượng từ:4612
Thiên Tiên đảo mười tám vực sở hữu tất cả Vực Chủ rối rít hiện thân , vốn là , mười ba Vực Chủ nước mộ dung sớm chút thời gian bởi vì bị thương rời đi Thiên Tiên đảo , lớn Gia Đô cho là nàng rất có thể sẽ về không được , vậy mà , ngay tại phần đông Vực Chủ rối rít hiện thân thời điểm , vị này mười ba vực Vực Chủ đại nhân , nhưng lại ở một giây sau cùng từ bên ngoài chạy về , tham gia lần này Thánh nữ chọn lựa .
Đối với mười ba Vực Chủ nước mộ dung ở thời điểm này gấp trở về , mặt khác hải vực Vực Chủ , trước khi cùng nước mộ dung quan hệ hoàn hảo chỉ biết quăng đi một cái đồng tình ánh mắt , mà có chút cùng nước Mộ Dung quan hệ vậy , tự nhiên không thể thiếu một phen nói móc .
Nước mộ dung linh căn bị hao tổn , đã cơ hồ tuyên án đời này không bao giờ ... nữa khả năng có bất kỳ tiến bộ , ngược lại là sẽ càng ngày càng yếu nhỏ, như vậy một cái nàng , tự nhiên không có khả năng được mọi người chào đón , hơn nữa , mọi người nhưng lại cũng đã hiểu hết sức rõ ràng , nước mộ dung thuộc hạ liền một cái quan môn đệ tử , thu thời gian không dài , chỉ có Kim Đan nhị trọng tu vị , căn bản không có bất kỳ uy hiếp gì .
Có thể tưởng tượng , một người như vậy , ở trên trời tiên đảo loại này Siêu Cấp Đại Thế Lực trong đó, sẽ bị dùng dạng gì thái độ mà đối đãi , mọi người thậm chí có thể nghĩ đến , có lẽ lần thịnh hội này lúc kết thúc , vị này Thiên Tiên đảo mười ba vực Vực Chủ , liền sẽ vĩnh viễn mà không sẽ ra hiện tại trước mặt của bọn hắn rồi.
Nghe được chung quanh những thứ kia Vực Chủ nói móc , nước mộ dung nhưng lại một chút cũng không tức giận , đến giờ phút này rồi nàng đã nhận mệnh , còn sót lại thời gian muốn làm sao sống cũng không có gì , nàng hiện tại chỉ hy vọng , chỉ cần mười ba vực vẫn còn, đệ tử của nàng môn nhân vẫn còn, như vậy dù là chính cô ta không ở , mười ba vực cũng không thể coi là suy sụp , chỉ cần có một cao thủ dẫn đầu , như vậy toàn bộ mười ba vực như trước có thể một mực tồn tại hạ đi .
Về phần nói đệ tử của mình , nàng đương nhiên không có nghĩ qua đi triệu hoán , lấy nhan chỉ mộng tình huống , căn bản không có biện pháp cùng hắn của nàng những người kia so sánh , mười tám vực các vị Vực Chủ , không người nào là tốn hao đại lực khí bồi nuôi đệ tử của mình . Nguyên bản nếu là nàng không có bị thương , tự nhiên cũng sẽ nghĩ cách thiết pháp trợ giúp nhan chỉ mộng tăng cao tu vi , Nhưng ngày không tốt , để cho nàng bị thụ thập phần thương thế nghiêm trọng , nhưng lại một mực không có có thể trợ giúp nhan chỉ mộng làm những gì .
Dưới trận đột nhiên truyền tới thanh âm , chẳng những để cho các vị ở tại đây Vực Chủ hơi sững sờ , coi như là mười ba vực Vực Chủ nước mộ dung , cũng là vì đột nhiên này truyền tới thanh âm ngây ngẩn cả người , bởi vì nàng nghe được hết sức rõ ràng , thanh âm này , căn bản chính là đệ tử của nàng , nhan chỉ mộng phát ra .
"Sư tôn , đệ Tử Dã muốn tham gia Thánh nữ chọn lựa !" Nhan chỉ giấc mơ thân hình mấy cái trong ánh lấp lánh , bắt đầu từ biển người chính giữa chui ra , đang khi nói chuyện chính là tới rồi phần đông Vực Chủ cái vòng nhỏ hẹp trước khi , chợt lắc mình tới rồi nước mộ dung trước mặt của .
Nhan chỉ mộng trên mặt của tràn đầy vẻ kích động , thời gian lâu như vậy , nàng cũng là lần đầu tiên thấy sư phụ của mình , lại nói tiếp , nàng cùng sư tôn của mình , cảm tình không phải bình thường tốt hơn , từ nhỏ đến lớn , nàng chính là bị sư tôn của nàng nuôi lớn , những ngày này , nước mộ dung sống không thấy người chết không thấy xác đấy, Nhưng là để cho nàng lo lắng rất lâu , hiện tại rốt cuộc gặp được vị này thân nhân , nàng lại như Hà Năng Cú không kích động .
"Ai , chỉ mộng , hôm nay thịnh hội , ngươi cần gì phải chạy tới . Lấy tu vi của ngươi cùng tư chất , căn bản không có bất cứ hy vọng nào đấy." Thấy đệ tử của mình đột nhiên xuất hiện , nước mộ dung trên mặt của cũng là thoáng qua một tia tưởng niệm vẻ , lại nói tiếp , coi hắn hiện tại tình huống như vậy , tâm Lí Canh thêm tưởng niệm mình người đệ tử này , cho nên hơi sững sờ về sau , nàng cũng là không khỏi lộ ra quan tâm vẻ .
"Sư tôn , đệ tử những ngày này một mực cố gắng tu luyện , vì chính là giờ khắc này thịnh hội , sư tôn yên tâm , đệ tử một nhất định sẽ không để cho sư tôn thất vọng , chỉ cần đệ tử trở thành Thánh nữ , có thể đạt được rất nhiều chỗ tốt , đến lúc đó đạt được chữa khỏi sư tôn thánh vật cũng có thể ." Nhan chỉ mộng đối với chính mình có lòng tin tuyệt đối , nàng hiển nhiên cũng là có chút nóng nảy , cho nên vừa lên tới chính là một trận cam đoan , giống như Thánh nữ vị chính là dự định giống như nàng .
"Ha ha ha , mấy ngày không thấy , chỉ mộng sư muội thật đúng là không giống với lúc trước! Chừng nào thì bắt đầu , chỉ mộng sư muội đều học xong khoác lác ." Ngay tại nhan chỉ mộng thanh âm rơi xuống thời điểm , một tiếng tràn đầy châm chọc tiếng cười chính là truyền ra ra, thanh âm chính là tới từ một vị Vực Chủ sau lưng , tương tự là một hết sức trẻ tuổi nữ tử , mặt mũi cũng là sanh cực đẹp , chính là thứ tám Vực Chủ đệ tử , Ngô Đình tuyết .
"Hừ hừ , chính là chính là , những người khác cho là mình là ai ? Lại vẫn vọng tưởng tuyển chọn Thánh nữ . Chẳng lẽ là đầu phát sốt cháy hỏng rồi hả?" Lại là một đứng ở Vực Chủ sau lưng nữ tử mở miệng châm chọc nói , nhưng lại thứ chín Vực Chủ hạ điền đệ tử , Lý Mộc tử .
"Ha ha ha, Nhóc đồ nhanh mồm nhanh miệng , mọi người nhiều hơn tha thứ , để cho mọi người chê cười ." Nghe được đệ tử của mình nói móc nhan chỉ mộng , những thứ khác Vực Chủ cũng không nhiều lời , bọn hắn đương nhiên sẽ không tham dự vào tiểu bối ở giữa nói chuyện phiếm trong đó, đối với Vu Giá chút kể cả đệ tử của chính hắn ở bên trong phạm vi trong đó, người nào cũng không có đem mười ba vực Vực Chủ hai thầy trò để vào mắt , tùy tiện người nào , cũng dám dùng lời ngữ tới ép buộc hai người bọn họ .
"Nước mộ dung , ta nếu mà là ngươi , vậy thì nhanh lên mang theo mình duy nhất có chút tư chất đệ tử vội vàng Hồi thứ 10 tam vực đi hưởng vài ngày thanh phúc , đừng chờ đến đằng sau , ngay cả trở lại mười ba vực khí lực cũng bị mất ." Lần này mở miệng cũng là một bài danh kháo hậu Vực Chủ , ngày bình thường , hắn lúc trước đều bị thứ mười ba Vực Chủ thực lực chấn nhiếp , có thể hiện tại , Phong Thủy Luân Lưu Chuyển , nhưng lại tới rồi hắn có thể nói móc nước mộ dung thời điểm .
"Được rồi, cũng cho ta ít nói vài lời !" Ở này những người này ngươi một lời ta một câu ép buộc mười ba vực Vực Chủ thầy trò thời điểm , đứng ở ở giữa nhất thứ Nhất Vực chủ rốt cuộc hơi không kiên nhẫn . Hắn là chủ trì lần thịnh hội này đấy, mắt thấy thịnh hội muốn bắt đầu , nhưng những...này người vẫn còn có lòng rỗi rãnh lẫn nhau ép buộc , hắn tự nhiên tâm tình sẽ không quá tốt , hơn nữa , đối với mười ba vực Vực Chủ tu luyện bị thương sự tình , trong lòng của hắn cũng không phải là hết sức thoải mái , dù sao , Thiên Tiên đảo mười tám vực , tổn thất bất kỳ một cái nào Vực Chủ cũng là cả Thiên Tiên đảo tổn thất .
"Hừ, tất cả đều cho ta sống yên ổn một ít , Thánh nữ chọn lựa chính là Thiên Tiên đảo lớn nhất đại sự , chỉ cần có tư chất có thực lực , như vậy dĩ nhiên là có cơ hội tranh cử ." Thứ Nhất Vực chủ lá Ma Thiên Thần sắc nghiêm khắc , mà hắn đồng nhất sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn , những người khác tất cả đều là câm như hến , ai cũng biết vị này lợi hại , nếu là chọc giận vị này đại thần , chỉ sợ đủ bọn hắn chịu được .
"Tốt rồi , Thánh nữ chọn lựa hiện tại mà bắt đầu , lập tức bổn Vực Chủ muốn đánh khai mở săn yêu đảo Trận Pháp Cấm Chế , sau đó thời gian trong đó, phàm là tu luyện tuế nguyệt chưa đủ 50 năm , tu vị ở Kim Đan kỳ phía trên nữ đệ tử đều có thể đi vào , còn có , mỗi một vị nữ đệ tử cũng có thể mang một cái đi theo chi nhân , người này có thể là bất luận kẻ nào , chỉ là tu vị không thể vượt qua hắn bổn nhân , quy củ có lẽ lớn Gia Đô hiểu , bổn Vực Chủ cũng liền không nói thêm lời rồi."
Lá cao chọc trời tựa hồ là bị mấy cái này Vực Chủ ở giữa lục đục với nhau nhắm trúng tâm tình không thế nào được, không có bao nhiêu nói chuyện hào hứng , chỉ là vô cùng đơn giản mà khai báo vài câu .
Đối với Thánh nữ chọn lựa quy củ , mọi người ở đây tự nhiên đều chín vê vu tâm , kỳ thật cũng rất đơn giản , chính là người dự thi cần là nữ tử , tu vị vượt qua Kim Đan , niên kỷ chưa đủ 50 là được, mà mấy cái này dự thi chi nhân , cũng có thể mang một cái đằng trước tùy tùng , tu vị không được vượt qua hắn bổn nhân . Mang lên một người như vậy , vừa không ảnh hưởng tuyển thủ ở giữa thực lực cạnh tranh , lại có thể thoáng bảo hộ thoáng một phát người dự thi .
Lại nói tiếp , Thiên Tiên đảo Thánh nữ chọn lựa là là vì chọn lựa ra Thánh nữ , lại cũng sẽ không thật chỉ hy vọng những thứ này ưu tú nữ đệ tử đọng ở săn yêu đảo , cho nên liền là có mang theo tùy tùng điều này gia nhập . Đương nhiên , cái này một quy củ nữa sớm thời điểm là không có đấy, có lẽ hẳn là những cái này Vực Chủ cửa vì bảo hộ đệ tử của mình , lúc này mới cùng nhau thương nghị bỏ thêm một con như vậy đi vào .
"Phong ấn đại trận , khai mở !" Lá mài Thiên Đột nhưng đang lúc đưa tay ra cánh tay , chỉ thấy hắn khẽ nhất tay một cái , một đạo mắt thường khó gặp ánh sáng chính là lóe lên một cái rồi biến mất , cùng lúc đó , toàn bộ săn yêu đảo , cũng là cả chấn động một cái , một đạo đen nhánh lỗ hổng , cũng là thông suốt ra hiện tại săn yêu đảo trên không , giống như là một trương Thôn Phệ Vạn Vật miệng rộng.
"Được, điều này đường hầm không gian chính là đi thông săn yêu đảo , hiện tại bắt đầu vào đảo , sau một canh giờ lối đi đóng cửa , lần sau cởi mở thời gian là một tháng sau , một tháng sau , người nào chém giết yêu thú nhiều, phẩm cấp cao , liền có hi vọng tham gia Thánh nữ chọn lựa đằng sau trình tự , hiện tại bắt đầu vào đảo đi!" Tiện tay đả thông một con đường , lá cao chọc trời giống như là làm một kiện rất nhỏ chuyện rất nhỏ đồng dạng , vẻ mặt lạnh nhạt nói.
"Sưu sưu sưu !!!" Lá cao chọc trời thanh âm rơi xuống , âm thanh xé gió lập tức từ phía dưới truyền đến , trong nháy mắt , chính là có mười cái nam nữ trẻ tuổi từ người phía dưới bầy bay vút ra , tới rồi phần đông Vực Chủ sau lưng , phân biệt cùng mấy cái này Thiếu chủ đứng chung một chỗ . Hiển nhiên , những thứ này ở thời điểm này đi lên nam nữ trẻ tuổi , dĩ nhiên chính là những thiếu chủ này cửa phải dẫn tùy tùng .
"Đi , trên chúng ta đảo ." Hiển nhiên là cũng sớm đã an bài tốt , tùy tùng xuất hiện về sau , một ít cái Thiếu chủ rất trì hoãn , thân hình thiểm lược tầm đó , liền là dẫn tùy tòng của mình bay người về phía trong thông đạo đi .
Thánh nữ a, người không muốn làm . Hiện tại cơ hội liền bày ở trước mắt , Thuyết Bất gấp gáp tuyệt đối là gạt người . Sưu sưu âm thanh xé gió trong đó, các đại Vực Chủ các đệ tử cũng là dẫn mình đi theo chi nhân tiến nhập săn yêu trong đảo , mà một ít không phải Thiếu chủ các nữ đệ tử , cũng là dẫn từng người tùy tùng tòng nhân biển chính giữa phi thân lên , hướng săn yêu đảo chính giữa lao đi .
"Sư tôn , đệ Tử Dã muốn lên đảo rồi, sư tôn yên tâm , đệ tử nhất định sẽ bị chọn làm Thánh nữ , đến lúc đó trợ giúp sư tôn khôi phục thương thế ." Mắt thấy từng cái một tuyển thủ mang theo tùy tòng của mình lên đảo , nhan chỉ mộng cũng là không khỏi có chút vội vàng mà bắt đầu..., đang khi nói chuyện chính là cũng muốn lên đảo .
"Chỉ mộng , không cho đi , lấy thực lực của ngươi cùng tư chất , căn bản không khả năng chọn mà vượt Thánh nữ , càng là có khả năng ở trên đảo gặp bất trắc , cho nên không cho đi ." Nước mộ dung sắc mặt lạnh lẽo , trực tiếp thò tay ngăn trở nhan chỉ giấc mơ động tác . Đệ tử của mình , nàng đương nhiên biết nhan chỉ giấc mơ cân lượng , săn yêu đảo cũng không phải chơi địa phương , sơ ý một chút sẽ ra không được , nàng đương nhiên không muốn làm cho nhan chỉ mộng đi bốc lên loại này không có chút ý nghĩa nào nguy hiểm .
"Sư tôn , đệ tử phải đi , nhất định phải đi ." Nhan chỉ mộng sớm đã Kinh Hữu ý định , đương nhiên sẽ không bởi vì nước mộ dung phản đối liền buông tha lần này cơ hội , "Sư tôn , đệ tử đã Kinh Bất là ta lúc ban đầu , sư tôn chẳng lẽ không có phát hiện , đệ tử hiện tại đã là Kim đan Tứ trọng cảnh giới sao?"
Mặc dù là tất đi không thể , bất quá nhan chỉ mộng vì xuất ra một ít để cho sư tôn của mình tin phục đồ đạc , cũng chỉ có thể là thoáng tiết lộ một ít tin tức cấp đối phương . Phía sau nàng những lời này là là thông qua truyền âm tình thế , những người khác chỉ cần không tận lực đi nghe , nhưng sẽ không nghe được .
"ừ ?" Nghe được nhan chỉ giấc mơ truyền âm , nước mộ dung vẻ mặt chấn động , sau đó liền đem thần thức dò vào tới rồi nhan chỉ giấc mơ trong thân thể , cảm thụ nảy sinh nhan chỉ giấc mơ tu vị.
"Kim đan Tứ trọng . Lại thật là Kim đan Tứ trọng ." Mặc dù bị thương , nhưng kiến thức như trước vẫn còn, nhan chỉ giấc mơ tu vị , nước mộ dung thoáng cái chính là cảm thụ đi ra , mà ở cảm nhận được nhan chỉ giấc mơ tu vị về sau , nàng không thể nghi ngờ bị cả kinh sững sờ .
"Ha ha , Vực Chủ đại nhân , ngươi vẫn là không muốn ngăn cản chỉ mộng rồi, ngươi yên tâm , lần này từ ta phụng bồi trên nàng đảo , tuyệt đối không có có vấn đề gì , chúng ta sau này thấy ."
Ngay tại nước mộ dung chần chờ tầm đó , một tiếng cười khẽ đột nhiên ở giữa sân vang lên , mà đang khi nói chuyện , một người nam tử thân hình đã đi tới nhan chỉ giấc mơ bên người , khẽ vươn tay , chính là lôi kéo nhan chỉ mộng biến mất ngay tại chỗ , nữa lóe lên , hẳn là đã biến mất ở đường hầm vận chuyển chính giữa . Cho đến hắn mang theo nhan chỉ mộng biến mất ngay tại chỗ , cũng mắt thấy tiến vào săn yêu đảo chính giữa thời điểm , nước mộ dung cũng còn có một chút ngây người , trong lúc nhất thời chưa tỉnh hồn lại .
Chương 373: Ở trên đảo
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:43 Số lượng từ:4297
Nước mộ dung ngây ngốc nhìn lấy săn yêu đảo phía lối vào , thời gian rất lâu đều là chưa tỉnh hồn lại . Đệ tử của nàng lại bị một người nam tử lôi kéo rời đi , đây là nàng tận mắt nhìn đến đấy, nếu là người khác nói , nàng chỉ sợ tuyệt đối khó có thể tin .
Cho tới nay , bọn ta thập phần hiểu rõ mình người đệ tử này , đừng nói bị nam nhân nắm tay rời đi , e là cho dù là bị nam tử đụng phải thoáng một phát áo quần cũng sẽ xa xa né tránh , nhưng vừa vặn nàng thấy rõ ràng , đệ tử của mình , căn bản chính là bị một người nam tử lôi kéo rời đi , hơn nữa nếu như nàng không có nhìn lầm , tốt giống như mình đệ Tử Dã căn bản không có phản kháng ý tứ , hẳn là thập phần tự nhiên bị nam tử kia lôi đi , cảnh tượng như vậy , đối với nàng lực đánh vào nhưng mà tương đối lớn đấy.
"Kim đan Tứ trọng , chỉ giấc mơ tu vị lại đang ngắn ngủi mấy tháng tầm đó đạt đến Kim đan Tứ trọng , nhưng lại cùng một người nam tử như thế thân cận . Cái này , cuối cùng là chuyện gì xảy ra ." Mặc dù Kỷ Hồ Dĩ Kinh là khám phá sinh tử , nhưng nước mộ dung đối với mình người đệ tử này vẫn là hết sức để ý , nhan chỉ mộng biến hóa như thế , nhưng lại để cho nàng cảm giác được rất là mờ mịt , mà ở mờ mịt đồng thời , nàng cũng không khỏi có chút bận tâm .
Nàng cũng không biết nhan chỉ giấc mơ những biến hóa này đến tột cùng là vì mấy thứ gì đó , hiện tại , nàng con có thể mong đợi cái này chính giữa không sẽ có cái gì Âm Mưu Quỷ Kế ở bên trong , bằng không mà nói , nàng chỉ sợ chết cũng không nhắm mắt đấy.
"Nam tử kia là ai ? Cho tới bây giờ cũng chưa từng gặp qua , cũng không có nghe người phía dưới nhắc qua , xem ra ta không có ở đây những này qua , mười ba vực hẳn là đã xảy ra một sự tình ." Đem ánh mắt từ đằng xa lối vào thu hồi , nước mộ dung nhưng lại cũng minh bạch , nhan chỉ mộng đã lên đảo , như vậy thì coi như nàng muốn cải biến đây hết thảy cũng căn bản không khả năng , giờ này khắc này , nàng chỉ là muốn biết rõ ràng , cùng bản thân đệ tử ở chung với nhau nam tử kia , đến tột cùng là từ đâu chạy tới đấy.
Suy nghĩ, nàng lại là căn bản không có tại nguyên chỗ ở lại tâm tư , lắc mình tầm đó , chính là biến mất ở tại chỗ , có lẽ hẳn là Hồi thứ 10 tam vực đi tìm hiểu tình huống .
"Tốt rồi , lớn Gia Đô ai đi đường nấy đi! Săn yêu trên đảo toàn bộ dựa vào bản thân , các ngươi lúc này cũng không giúp được vội vàng , một tháng sau tới đón người ." Mắt thấy nguyên một đám thiên tư trác lấy nữ đệ tử tiến vào săn yêu đảo , thứ Nhất Vực chủ lá cao chọc trời nhàn nhạt gật gật đầu , sau đó liền là đối với mặt khác Vực Chủ mở miệng nói .
"Vâng, đã như vầy , ta như vậy các loại liền tạm thời rời đi , một tháng sau lại đến này thấy cái rốt cuộc ." Nghe được lá cao chọc trời nói như vậy , các vị Vực Chủ rối rít gật đầu đồng ý , bọn hắn đương nhiên không lại ở chỗ này đợi một chút một tháng lâu như vậy , đang Như Diệp cao chọc trời từng nói, săn yêu đảo chính giữa toàn bộ dựa vào bản thân , bọn hắn lại là căn bản cũng không giúp được bất kỳ vội vàng , cũng không phải như trở về đợi tin tức thì tốt hơn.
Các vị Vực Chủ lẫn nhau chào hỏi , sau đó chính là rối rít đã đi ra tại chỗ , duy chỉ có thứ Nhất Vực chủ lá cao chọc trời không hề rời đi , bởi vì hắn còn phải khống chế săn yêu đảo lối vào , đợi đến sau một canh giờ , không ai đón lấy tiến nhập mới sẽ rời đi .
Lại nói tiếp , lúc này đây tiến vào săn yêu đảo , kỳ thật giống như là một lần hải tuyển , sẽ đào thải đại đa số người , chỉ còn lại có tinh hoa nhất chi nhân lưu lại , mà thời điểm đó tranh đoạt mới là trọng đầu hí (tiết mục áp chảo) , đáng giá mọi người đi chú ý , khi đó , không ngớt các đại Vực Chủ , chỉ sợ cũng ngay cả Thiên tiên đảo đảo chủ đều phải hiện thân đi ra , đây mới thực sự là thịnh sự .
Mấy cái này Vực Chủ rối rít rời đi , bất quá đến đây xem náo nhiệt các tu sĩ lại là không có đi , những thứ này khách xem vừa mới kiến thức Thiên Tiên đảo mười tám vực Vực Chủ , đây đã là thập phần cơ hội khó được , nhất là trong đó còn có Độ Kiếp kỳ Siêu Cấp Cao Thủ , chuyến này , bọn hắn đã Kinh Toán là chuyến đi này không tệ rồi, bất quá , bọn hắn hiểu thêm , một tháng sau mới là đặc sắc nhất thời khắc , cho nên cũng không hề rời đi , mà là đang săn yêu đảo bên ngoài chờ .
Đương nhiên , đối với mới vừa mười tám vực Vực Chủ hiện thân , cũng là để cho mọi người có không ít chủ đề có thể thảo luận , nhất là chi mười ba người đứng đầu vực Vực Chủ nước mộ dung xuất hiện , hơn là có thể bị đương thành là một cái to lớn chủ đề đến đòi bàn về một phen , một lát , lớn Gia Dã căn bản rỗi rãnh không đến .
Dứt bỏ những thứ này không nói , lại nói lúc này Hàn Phi Vũ cùng nhan chỉ mộng .
Nơi này chính là một mảnh mùi máu tanh tràn ngập hòn đảo , trong không khí nhộn nhạo xào xạc cùng túc sát không khí , toàn bộ trên đảo nhiệt độ cũng là so với bên ngoài thấp không ít , cấp cảm giác của con người , giống như là tóc gáy cũng sẽ nhịn không được giơ lên tới đồng dạng .
"Trước khi cái đó thứ Nhất Vực chủ lá cao chọc trời quả nhiên là mạnh đến nổi rối tinh rối mù , tiện tay một ngón , dĩ nhiên cũng làm có thể xé rách không gian , đả thông đường hầm không gian , Độ Kiếp kỳ cao thủ thật đúng là cần ngưỡng vọng tồn tại ah !" Hàn Phi Vũ mặc dù tiến nhập săn yêu đảo , nhưng trước khi lá cao chọc trời tiện tay xé rách không gian một màn , thẳng đến hiện tại hắn còn không thể quên , đối phương cường đại , hắn không biết khi nào tài năng đạt tới , hiện tại cũng chỉ có thể là theo không kịp .
"Phi Vũ đệ đệ , làm sao ngươi ở sư tôn trước mặt của kéo tay ta . Lần này tất cả đều bị sư tôn thấy được , đợi sau khi ra ngoài , ngươi để cho tỷ tỷ như thế nào cùng sư tôn nói ." Nhan chỉ mộng thanh âm của truyền đến , khiến cho Hàn Phi Vũ từ trước rung động chính giữa hồi phục thần trí .
"Ha ha , Vực Chủ đại nhân gặp được không phải tốt hơn . Hai người chúng ta đã Kinh Hữu vợ chồng chi thực , điểm này đã là chân thật đáng tin , chờ lần này đi ra ngoài , ngươi trước đúng vậy đến Thánh nữ vị , đến lúc đó liền đối với Vực Chủ đại nhân nói rõ ta và ngươi sự tình , có lẽ Vực Chủ đại nhân nhất định sẽ thập phần tán đồng ." Hàn Phi Vũ thét dài cười cười , lại nói tiếp , lúc trước hắn ở nước mộ dung trước mặt của kéo nhan chỉ giấc mơ tới tay , căn bản chính là cố ý vi chi , thật muốn tính ra lên mà nói..., hắn ngược lại là lo lắng đối phương không nhìn thấy!
"Những thứ này không nói trước , dưới mắt vẫn là nhìn một cái chúng ta tình cảnh hiện tại đi!" Nhéo nhéo nhan chỉ giấc mơ tới tay , Hàn Phi Vũ nhưng lại không ở chỗ này chuyện phía trên quá nhiều thảo luận , hắn căn bản cũng không sợ mười ba Vực Chủ phản đối , trước cách làm , cũng không không phải là chính là muốn trước cấp nước mộ dung một chuẩn bị tâm lý thôi .
"Hô , nơi này chính là săn yêu đảo đi à nha ! Cả hòn đảo chi Thượng Đô là mùi máu tanh tràn ngập , xem ra muốn ở mảnh này vô biên hòn đảo phía trên sinh tồn được , sợ cũng chuyện không phải dễ dàng như vậy!" Sâu đậm hít một hơi không trung khí tức , Hàn Phi Vũ đưa mắt nhìn bốn phía , lại thấy chung quanh trong vòng phương viên trăm dặm , vẫn còn có mông mông sương mù bao phủ , muốn xem quá xa, lại căn bản làm không được .
Đúng! Ta nghe sư tôn nói về săn yêu đảo , mảnh này hòn đảo chính là chuyên môn dùng để cấp Thiên Tiên đảo đệ tử lịch lãm rèn luyện chi dụng , bên trong có rất nhiều yêu thú lợi hại , hắn Trung Canh phải không thiếu Nguyên Anh kỳ , thậm chí là Phân Thần kỳ siêu cấp tồn tại , chúng ta bây giờ bị đưa vào , hẳn là ở săn yêu đảo bên ngoài , yêu thú lợi hại còn sẽ không quá nhiều , chỉ khi nào xâm nhập lời nói , vậy thì sẽ hết sức nguy hiểm ."
Nhan chỉ mộng cũng là đem tâm tư kéo về tới dưới mắt , nàng đối với cái này săn yêu đảo rất hiểu rõ còn nhiều hơn qua Hàn Phi Vũ , hiện tại một chút hồi tưởng , thật đúng là có chút ít lo lắng .
"Thiên Tiên đảo quy củ , là muốn trảm sát nhiều một chút yêu thú , bất quá nếu là chém giết đẳng cấp cao yêu thú lời nói , tự nhiên sẽ đạt được hơn thành tích tốt , cho nên xâm nhập săn yêu đảo vẫn là hết sức cần thiết , cũng không biết có thể xâm nhập đến nhiều khoảng cách xa ." Hàn Phi Vũ nhẹ gật đầu , lúc trước hắn cũng ít nhiều hiểu được một ít Thiên Tiên đảo tình huống , cũng nghe nói Thánh nữ chọn lựa quy củ .
Lần này tiến vào săn yêu đảo , thứ nhất là sinh tồn được , thứ hai nhưng lại muốn trảm sát yêu thú , thu thập yêu thú trên người vật kiện, săn yêu đảo yêu thú cùng ngoại giới bất đồng , nơi này yêu thú , trên người có hết sức đặc thù khí tức , chỉ muốn trảm sát nơi này yêu thú , sau đó thu thập trong đó vật kiện , liền là có thể chứng minh ngươi chém giết nơi này yêu thú , muốn từ bên ngoài mang vào yêu thú vật kiện , lại là căn bản không có khả năng lừa dối vượt qua kiểm tra .
"Oa oa oa !!!"
Ngay tại Hàn Phi Vũ cùng nhan chỉ mộng nói chuyện đương khẩu , bầu trời xa xăm đột nhiên truyền đến một mảnh kêu to thanh âm , thanh âm truyền đến , một mảnh màu sắc đen nhánh chợt hiện lên hiện tại Hàn Phi Vũ cùng nhan chỉ giấc mơ trước mắt .
"Ahhh, đó là " Hàn Phi Vũ nhãn lực càng tốt hơn một chút , xa xa , hắn chính là thấy được đồng nhất mảnh màu đen bản thể , dĩ nhiên là một đám che khuất bầu trời nước sơn quạ đen . Những thứ này màu đen Ô Nha đều là không sai biệt lắm chừng một thước cái đầu , ân hồng mỏ nhọn , sắc bén như đao móng vuốt sắc bén , hai cánh chấn động tầm đó , sức lực Phong Tập tập (kích) .
"Không được, là Lôi Động quạ , lần này nguy rồi , nhiều như vậy Lôi Động quạ , Phi Vũ , chúng ta mau mau chạy trốn ." Nhan chỉ mộng cũng là ngẫu nhiên thấy được những thứ này màu đen chim to , mà khi nhìn rõ những thứ này màu đen chim to về sau , nàng căn bản không chút do dự , kéo Hàn Phi Vũ cánh tay của chính là muốn chạy trốn .
"Lôi Động quạ . Cái này là đại danh đỉnh đỉnh Lôi Động quạ ." Trở tay Tương Nhan chỉ mộng giữ chặt , Hàn Phi Vũ cũng không có trước tiên chạy trốn , lúc trước hắn chỉ là bởi vì đột nhiên thấy được như vậy một đoàn chim to lại càng hoảng sợ , nhưng trên thực tế , nhóm người này đen nhánh Ô Nha , hoàn toàn không có đến để cho hắn trốn chạy tình trạng , có lẽ thay đổi vậy Kim đan Tam trọng chi nhân , sợ là đã sớm chạy càng xa càng tốt , Nhưng hắn không giống với .
Lôi Động quạ danh tiếng hắn cũng nghe qua , là một loại ở chung yêu thú , nghe nói những thứ này Ô Nha liên hợp lại cùng nhau , nếu như đối với là một loại người phát động công kích mà nói..., sẽ chế tạo một mảng lớn tia chớp đem một vùng không gian phong tỏa , những thứ này tia chớp uy lực cực mạnh , cho dù là Kim Đan kỳ tu sĩ tại đây chút lôi điện trong đó, cũng có thể bị lôi điện điện thành một mảnh tiêu thán .
"Được, Lôi Động quạ , lần thứ nhất đi vào cái này săn yêu đảo liền đụng phải những thứ này yêu thú , những cái thứ này thoạt nhìn hầu như đều là Trúc Cơ kỳ ba bốn nặng tả hữu tu vị , cao lời nói thì ra là Trúc Cơ năm sáu nặng , mặc dù số lượng không ít , nhưng thực lực quả nhiên là giống như, đã như vầy , như vậy thì để cho cái này một đám quạ biến thành lần thứ nhất xuất thủ nóng người đối tượng tốt rồi ."
Lông mày chớp chớp , Hàn Phi Vũ căn bản không có trốn chạy ý định , nhìn phô thiên cái địa màu đen Ô Nha hướng bên này đến gần , trong lòng của hắn không sợ hãi chút nào chi ý , hắn đã sớm luyện thành không sợ bất luận cái gì áp lực cùng khí thế chèn ép cảnh giới , ít như vậy Lôi Động quạ , lại làm sao có thể để cho hắn trực tiếp thỏa hiệp .
"Chỉ mộng , đợi lát nữa ngươi ngay ở chỗ này nhìn , dù sao hiện tại Phương Viên đếm trong vòng trăm dặm đều không có người , hôm nay ta liền để cho ngươi biết một chút về thực lực chân chính của ta , cũng tốt để cho ngươi giải sầu ." Dứt lời , Hàn Phi Vũ thân hình lóe lên , trực tiếp nghênh đón đầy trời màu đen Ô Nha đi , nhìn hắn giá thế kia , căn bản chính là muốn ngay mặt nghênh đón những thứ này tiểu gia hỏa .
"Phi Vũ đệ đệ coi chừng ." Mắt thấy Hàn Phi Vũ thoáng cái chạy trốn ra ngoài , nhan chỉ mộng không khỏi mỉm cười nói gấp , bất quá gấp cũng vô dụng , bởi vì ... này một lát Hàn Phi Vũ đã đón Ô Nha bầy xông tới . Cùng hắn cấp Hàn Phi Vũ tạo áp lực , chẳng để cho hắn buông lỏng một chút .
"Lôi Động quạ . Ta muốn xem xem các ngươi như thế nào đem ta Hàn Phi Vũ khốn chết ở đâu , tất cả đều phá cho ta ." Hàn Phi Vũ Hóa thân một cây mủi tên , vèo một tiếng , hắn cũng là không hề đi quản nhan chỉ mộng , mà là trực tiếp chạy Lôi Động quạ Tiểu Quần thể đi , lúc này đây , hắn tựu muốn đem cái này một đám quạ đều giải quyết , quét sạch nơi này trật tự .
Chương 374: Cướp đoạt
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:43 Số lượng từ:4312
"Oa oa oa !!!"
Đầy trời màu đen Ô Nha , phát ra để cho người ta sởn hết cả gai ốc thê lương tiếng kêu , cái này một đoàn Lôi Động quạ , không sai biệt lắm có khoảng 100 - 1000 chỉ là số lượng , như vậy một đoàn đen nhánh chim to , quả nhiên là che khuất bầu trời , mặc dù những thứ này Ô Nha thực lực bất quá Trúc Cơ ba bốn nặng tả hữu , Nhưng phàm là cũng không chịu nổi số lượng nhiều , hơn một ngàn cái Trúc Cơ tam trọng Lôi Động quạ , đủ để cho bất kỳ một cái nào Kim Đan trung kỳ tu sĩ chết không có chỗ chôn .
Vậy mà , phàm là đều có ngoại lệ , cái này không , lúc này , tại đây hơn một ngàn cái Ô Nha bầy trong đó, một cái chỉ có Kim đan Tam trọng tu vị đích nam tử trẻ tuổi , đang Ô Nha bầy chính giữa đại triển thần uy , giết được thống khoái .
"Được, hơn một ngàn cái Trúc Cơ tam trọng yêu thú , căn bản đối với ta không tạo được bất kỳ uy hiếp gì , vừa vặn để cho ta rèn luyện kinh nghiệm chiến đấu của mình cùng võ công , giống chim yêu thú móng vuốt chính là chém giết bọn nó bằng chứng , vậy ta liền chém xuống bọn họ móng vuốt ." Hàn Phi Vũ Phi thân tới rồi Lôi Động quạ đoàn thể trong đó, duỗi tay ra , một bả sáng loáng trường kiếm liền là ra hiện tại trong tay của hắn .
Thánh nữ chọn lựa bước đầu tiên chính là so với ai khác giết yêu thú nhiều, cấp bậc cao , hắn hiện tại tựu muốn đem cái này một đoàn Ô Nha tất cả đều chém giết , đạt được những thứ này Lôi Động quạ móng vuốt .
Trong tay thanh trường kiếm này , là là trước kia ăn cướp kia người Nguyên Anh Kỳ lão giả lấy được pháp bảo , mặc dù cái này trong không có người lạ nào , nhưng Hàn Phi Vũ nhưng vẫn là không sẽ chọn chọn sử dụng Hồng Lăng kiếm , trời biết tình cảnh nơi này có thể hay không bị Thiên Tiên đảo cao thủ chân chánh thấy , hơn nữa , hắn hiện tại cũng là muốn muốn rèn luyện kiếm pháp của mình chiêu thức , thông thường linh khí trường kiếm đã túc hĩ .
"Oa oa oa !!!" Hàn Phi Vũ đến gần , làm cho cả Ô Nha bầy tiếng kêu lan truyền lớn , những thứ này Lôi Động quạ chính là săn yêu trên đảo một cỗ thế lực nhỏ , ngày bình thường , chúng cũng là ở chung mịch thực , thôn phệ một ít hắn yêu thú của nó , nương tựa theo số lượng ưu thế , chúng cơ hồ nuốt qua Kim Đan trung kỳ cao thủ , đây cũng là khiến cho cho chúng nó thành tựu như bây giờ tu vi nguyên nhân .
Khi nhìn thấy có một người loại Kim đan Tam trọng tu sĩ đến gần thời điểm , toàn bộ Lôi Động quạ Tiểu Quần thể lập tức chính là bắt đầu tổ chức lên tấn công , Kim đan Tam trọng , chúng đã từng đối mặt qua , cho nên căn bản cũng không có gì hoảng sợ .
Một hồi kêu to trong đó, hơn một ngàn cái nước sơn quạ đen bỗng nhiên xếp thành một cái đặc thù hình dạng , nhưng lại một trương giống như in tờ nết vậy trận thế . Những thứ này Lôi Động quạ giống như cũng là có người dẫn đầu người tổ chức , từ lộn xộn đến trật tự tỉnh nhiên , chuyển Biến Chi mau để cho người ta tắc luỡi , không đợi Hàn Phi Vũ hoàn toàn dựa vào gần thời điểm , bọn họ in tờ nết chính là đã tạo thành .
"Xì xì xì !!!"
Ngay tại Hàn Phi Vũ đến gần thời điểm , Lôi Động quạ biến đổi in tờ nết , hẳn là đột nhiên phóng xuất ra một mảng lớn tia chớp , những thứ này tia chớp đều là mỗi một con Lôi Động quạ thả ra , vốn là , một mình một cái Lôi Động quạ tia chớp cũng không phải quá mạnh mẽ , Nhưng hơn một ngàn cái Lôi Động quạ đồng loạt ra tay , thoáng cái liền tạo thành một mảng lớn lưới điện , trực tiếp đem xít tới gần Hàn Phi Vũ túi vây ở lôi điện in tờ nết chính giữa .
"Xuy xuy xuy !!!" Lôi điện in tờ nết dày đặc như mưa , thân ở trong đó Hàn Phi Vũ cho dù có khá hơn nữa thân pháp , cũng căn bản trốn không thoát những thứ này lôi điện công kích , mà lúc này nếu là thay đổi một người bình thường Kim đan Tam trọng chi nhân , chỉ sợ sớm đã đã Kinh Bị lôi điện cháy rụi . Đương nhiên , nếu là thay đổi thông thường Kim đan Tam trọng chi nhân , thực sự sớm liền đã Kinh Tại thấy Lôi Động quạ đoàn thể thời điểm cũng đã chạy trốn , lại có cái nào sẽ ngu đến cùng Lôi Động quạ vịt bầy đại chiến .
"Ha ha ha , này một ít nho nhỏ lôi điện chi lực , căn bản ngay cả y phục của ta cũng không phá nổi , vẫn là để cho ta tới công kích tốt rồi , để tránh thời gian bị các ngươi lãng phí hết , Linh Lung kiếm võng!" Khi một đạo đạo lôi điện bắn nhanh ở Hàn Phi Vũ trên người của thời điểm , thứ hai căn bản liên thiểm đều lười phải nhanh chóng , bởi vì ... này chút nhìn như mạnh mẻ lôi điện , lực lượng khoảng cách làm bị thương hắn , không biết kém bao nhiêu! Khỏi cần phải nói , những thứ này lôi điện , mà ngay cả hắn đang mặc quần áo màu trắng cũng thấu không quá phận chút nào .
Trường kiếm trong tay bừa bãi huy sái , từng đạo kiếm khí lóe ra tia sáng chói mắt , sấm sét màu sắc mặc dù rất là sáng lạng , Nhưng sáng lạng lôi điện , căn bản ép không được những thứ này kiếm khí phong thái , trong khoảng thời gian ngắn , một mặt lưới điện một mặt kiếm khí lưới lớn trực tiếp trên không trung giao hội , chỉ là , cả hai gặp nhau về sau , những thứ kia thoạt nhìn khiến người sợ hãi lôi điện , hẳn là trực tiếp bị từng đạo kiếm khí chỗ cắn nát , mà đầy trời kiếm khí , thì là hơn thế không giảm mà đối với Ô Nha bầy chính giữa đi .
Linh Lung kiếm võng, chính là lúc trước Lăng nhi dạy cùng Hàn Phi Vũ kiếm pháp , hắn nguyên bổn chỉ chú trọng lực lượng tăng lên , không để ý đến chiêu thức công dụng , mà tại lần trước võ đài về sau , hắn hoàn toàn thấy được tinh diệu chiêu thức tác dụng , tăng thêm hắn kinh mạch tẫn thông , chiêu thức nếu so với những người khác mượt mà quá nhiều , hắn đương nhiên sẽ không sẽ đem như thế ưu thế đồ đạc vứt bỏ .
"Phốc phốc phốc !!!"
"Cạc cạc cạc !!!" Kiếm khí bốn phía tung hoành , tất cả lôi điện chi lực đều bị khuấy trở thành hư vô , mà tứ tán kiếm khí , trực tiếp tiến vào tới rồi Lôi Động quạ Tiểu Quần thể trong đó, trong khoảng thời gian ngắn , phàm là bị kiếm khí mời đến đến Ô Nha , cũng sẽ không hề nghi ngờ mà bị một kiếm chém giết , cơ hồ là trong nháy mắt , trên bầu trời chính là rơi ra màu đen xen lẫn màu đỏ huyết vũ , Lôi Động quạ kêu thê lương thảm thiết , cũng là ở cả phiến thiên không vang dội.
"Linh Lung kiếm võng, kiếm khí tung hoành , tất cả đều chết đi cho ta ." Hàn Phi Vũ có không biết tên quần áo màu trắng hộ thể , căn bản không nhìn bất kỳ lôi điện công kích , những thứ kia mạnh mẻ lôi điện , đang công kích đến thân thể của hắn về sau , cơ hồ thoáng cái đã bị bắn ngược ra , lôi điện chi lực , giống như là bị hoàn toàn miễn dịch đồng dạng . Tình hình như vậy , để cho hắn có rất nhiều rất nhiều thời gian cùng tinh lực đi làm mình thích làm một chuyện .
Từng con Lôi Động quạ bị kiếm khí chém giết , mà mỗi một con chết đi Ô Nha , cũng sẽ đều không ngoại lệ bị chém rụng một cái móng vuốt , đây là Hàn Phi Vũ đặc biệt vì chi , những thứ này móng vuốt , chính là bọn họ chém giết Lôi Động quạ bằng chứng , cầm đi ra bên ngoài là muốn coi là thành tích .
Hơn một ngàn cái Lôi Động quạ , nói nhiều không nhiều , nhưng là là thật không ít , bất quá , như vậy một đám Tiểu chút chít , lại làm sao có thể chống lại Hàn Phi Vũ một trận dồn sức đánh . Hàn Phi Vũ thực lực hôm nay đã có thể so với bình thường Nguyên Anh kỳ cao thủ , tất cả Ô Nha , cơ hồ chính là mấy hơi thở tầm đó , chính là bị hắn toàn bộ thanh không , mà chút Ô Nha móng vuốt , thì là trực tiếp bị trữ vật giới chỉ thu vào .
"Haha, cái này Linh Lung kiếm võng uy lực quả nhiên không tầm thường , một chiêu này dùng để đối phó như vậy một đám Tiểu chút chít , quả nhiên là vừa đúng ." Hàn Phi Vũ thân hình lóe lên tầm đó chính là về tới nhan chỉ mộng phụ cận , sau khi rơi xuống dất , hắn cũng là nhịn không được khẽ cười một tiếng nói .
"Khanh khách , Phi Vũ đệ đệ , ngươi thực lực bây giờ , chỉ sợ so với mặt ngoài bày biện ra tới lực lượng mạnh rất nhiều đi! Nhóm người này Lôi Động quạ , coi như là Kim Đan thất trọng tu sĩ cũng sẽ không đi ngạnh bính , Nhưng ngươi lại trong nháy mắt liền giết bọn nó sạch sẽ , ngươi lực lượng bây giờ đến tột cùng mạnh bao nhiêu ." Nhan chỉ mộng tiến lên kéo Hàn Phi Vũ , tiếng cười duyên trong đó, nàng không khỏi mở miệng dò hỏi .
Nói lời trong lòng , Hàn Phi Vũ sát đáo Lôi Động quạ bầy chính giữa lúc ấy , nàng nhưng mà lo lắng vô cùng , chỉ là để cho nàng không nghĩ tới là, Hàn Phi Vũ lại lợi hại đến loại trình độ này , ba đến hai lần xuống sẽ đem hơn một ngàn cái Lôi Động quạ toàn bộ đều giải quyết , nàng nhưng mà minh bạch , như vậy một đám Lôi Động quạ , Kim Đan kỳ đồng nhất phạm vi tu sĩ , chỉ sợ cũng sẽ không nguyện ý đi trêu chọc . Lại nói tiếp mà nói..., lôi điện công kích , nhưng thật ra là uy lực cường đại nhất công kích , thập phần khó có thể chống cự .
"Haha, lực lượng của ta tự nhiên so với nhìn từ bề ngoài mạnh hơn nhiều , đến tột cùng mạnh bao nhiêu , chậm rãi ngươi liền sẽ phát hiện ." Hàn Phi Vũ nhéo nhéo nhan chỉ giấc mơ khuôn mặt , "Ngươi con quản nhớ , tại đây săn yêu đảo trong đó, chỉ cần tu vị không cao hơn Nguyên anh kỳ , bất kể là người hay là yêu thú , ta đều có thể dễ dàng giải quyết , của ta tiểu yêu nữ muốn giết người nào chúng ta liền giết người nào , muốn khi dễ người nào liền khi dễ người nào ."
Một trận chém giết , cũng là để cho Hàn Phi Vũ trở nên hơi đằng đằng sát khí mà bắt đầu..., hắn biết nhan chỉ mộng trước khi bị rất nhiều ủy khuất , mà hiện tại với hắn ở đây, những thứ này ủy khuất cũng có thể phát tiết ra ngoài .
Nghe Hàn Phi Vũ bá đạo lời nói , nhan chỉ mộng không nói thêm gì , chỉ là ngòn ngọt cười , hết thảy không cần nói .
"Đi thôi , chúng ta đi cái này săn yêu đảo chỗ sâu đi xem , đồng nhất mảnh hòn đảo đã bị chọn làm Thiên Tiên đảo đệ tử lịch lãm rèn luyện chi địa , đương nhiên sẽ không quá mức đơn giản , nói không chừng có chúng ta không tưởng tượng được chỗ tốt!" Hàn Phi Vũ ánh mắt nhìn về phía phương xa , một loại không rõ cảm giác , để cho hắn đối với cái này săn yêu đảo lữ trình kế tiếp tràn đầy hướng tới , hắn suy đoán , lần ngày săn yêu đảo hành trình , rất có thể đạt được rất nhiều chỗ tốt .
Dứt lời , hắn chính là trực tiếp kéo nhan chỉ mộng , lắc mình hướng về săn yêu đảo chỗ sâu lao đi .
Săn yêu đảo cùng phía ngoài hoàn cảnh dù sao cũng hơi chênh lệch , bất quá nói tóm lại cũng là không kém bao nhiêu , duy Nhất Minh lộ ra địa phương khác nhau , chính là chỗ này săn yêu đảo không khí có chút âm trầm , trong không khí khắp nơi đều là tràn ngập máu tanh khí tức , ngẫu nhiên có thể thấy , một ít yêu thú thi thể bốn phía hỗn tạp , một bên còn có thể sẽ có cấp thấp yêu thú đang cắn thực .
Mảnh này săn yêu đảo chính là lục địa cùng hải vực pha cùng một chỗ , mà ở trong đó yêu thú , cũng nhiều là lưỡng cư trên cạn và dưới nước yêu thú , Hàn Phi Vũ thấy , rất nhiều ở một ít tiểu trên đất bằng hoạt động yêu thú , ở vừa thấy được hắn và nhan chỉ mộng thời điểm , chính là sẽ trực tiếp chui vào trong biển , mà thỉnh thoảng , cũng sẽ có hải lý yêu thú lên bờ , hô hấp phía ngoài máu tanh không khí .
Hàn Phi Vũ mang theo nhan chỉ mộng một đường xâm nhập , trên đường cũng là ra tay vài lần , bất quá đáng giá hắn xuất thủ , ít nhất cũng phải là Trúc Cơ hậu kỳ trở lên yêu thú , thấp Vu Giá cấp độ đấy, trừ phi là giống như trước Lôi Động quạ như vậy trở thành kích thước , nếu hắn không là căn bản là chẳng muốn xuất thủ .
Không sai biệt lắm xâm nhập khoảng cách mấy chục dặm về sau , Hàn Phi Vũ cùng nhan chỉ mộng chém giết vài chục chích Trúc Cơ hậu kỳ yêu thú , trong đó còn có vài đầu Trúc Cơ Đại Viên Mãn cấp bậc tồn tại , mà ở xâm nhập khoảng cách mấy chục dặm về sau , bọn hắn cũng là rốt cuộc gặp được loài người tu sĩ , là trước kia cùng bọn họ cùng một chỗ tiến vào săn yêu đảo đích thiên tiên đảo chi nhân .
Hai nam hai nữ , lúc này đang cùng một đầu loài rắn ma thú chiến đấu , con rắn kia hình yêu thú thân dài hơn mười hơn trăm mét , cả người đều là sáng loáng vảy , phun ra nuốt vào tầm đó càng là nhổ ra một đại đoàn một đại đoàn màu đen độc khí , nhìn ra được , một khi bị cái này màu đen độc vụ dính mà nói..., như vậy chỉ sợ chỉ có một con đường chết , Kim Đan kỳ tu sĩ cũng sẽ hết sức phiền toái .
"Kim đan Tứ trọng yêu thú . Trách không được chung quanh nơi này không có lợi hại Kim Đan kỳ yêu thú tồn tại , nguyên lai phiến khu vực này dĩ nhiên là thằng này định đoạt ." Hàn Phi Vũ lôi kéo nhan chỉ mộng ở phía xa dừng lại , nhìn phía trước bốn người vây quét một đầu Kim đan Tứ trọng yêu thú , trên mặt của hắn lộ ra hiểu ra vẻ , "Chém giết đồng nhất đầu Kim Đan kỳ yêu thú , tuyệt đối có thể kiếm được không ít điểm , đã như vầy , đầu này yêu xà , ta Hàn Phi Vũ muốn ."
Khóe miệng nhảy lên , Hàn Phi Vũ lúc này dĩ nhiên có quyết định .
Chương 375: Phát hiện mới
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:43 Số lượng từ:4504
Hai nam hai nữ vây công một đầu Kim đan Tứ trọng yêu xà , hai nữ tử đều là Kim Đan ngũ trọng cường hãn tu vị , mà hai nam tử hơi kém một chút , nhưng cũng là Kim đan Tứ trọng cao thủ . Thiên Tiên đảo quy định , Thánh nữ người được đề cử mang vào săn yêu đảo tùy tùng thực lực muốn thấp Vu Kỳ bổn nhân , đồng nhất quy củ lại là không có người có thể vi phạm .
"Lý sư muội , đầu này Kim Đan kỳ yêu xà chính là sư tỷ ta trước thấy , ta khuyên ngươi chính là mau mau mang theo người của ngươi rời đi , không đc bị thương giữa chúng ta hòa khí ."
"Khanh khách , chê cười , Ngô Đình tuyết , cái này yêu xà rõ ràng là chúng ta phát hiện ra trước , ngươi dựa vào cái gì nói là các ngươi trước thấy . Còn có , ta mặc dù nhập môn không có ngươi sớm , Nhưng thực lực mạnh hơn qua ngươi...ngươi có tư cách gì bảo ta sư muội ."
"Hừ, đã như vầy , Lý Mộc tử , vậy chúng ta liền mỗi người dựa vào thủ đoạn , đầu này yêu xà , ta Ngô Đình tuyết chắc chắn phải có được ."
Hai nữ tử từng người cầm trong tay trường kiếm , bóng kiếm bay tán loạn tầm đó , lẫn nhau tiến hành nói chuyện với nhau , trước các nàng đụng phải đầu này Kim đan Tứ trọng yêu xà , kỳ thật cũng không chỗ nào trước sau , Kim đan Tứ trọng yêu thú , chính là bọn họ một lần đợi cấp mới vừa dễ dàng ăn tồn tại , đối với Vu Giá chính là hình thức một cái có thể cầm cao phân yêu thú , bọn họ tự nhiên cũng muốn làm của riêng , cho nên , một phen Long tranh giành hổ đoạt tự nhiên là không thiếu được .
Đầu này Kim đan Tứ trọng yêu xà mặc dù lợi hại , nhưng là không chịu nổi hai cái Kim Đan ngũ trọng , hai cái Kim đan Tứ trọng cao thủ vây công , thời gian không dài , yêu xà trên người của chính là đã hiện đầy tất cả lớn nhỏ miệng vết thương , bốn lớn Kim Đan kỳ cao thủ tương kì vây chật như nêm cối , nó muốn chạy trốn cũng trốn không thoát , mắt thấy , đầu này Kim Đan kỳ yêu xà liền phải bỏ mạng ở bốn trong tay người .
"Vương Chính sư đệ , chém xuống yêu xà cái đuôi , trước tiên đem công lao nắm bắt tới tay ." Trong chiến đấu , Ngô Đình tuyết đột nhiên khẽ quát một tiếng , đang khi nói chuyện , nàng lập tức liên tiếp chém ra Lưỡng Kiếm , trực tiếp đem Lý Mộc tử còn có hắn đi theo nam tử tất cả đều * lui một bước , mà theo nàng nam tử tựa hồ cũng là đã sớm chuẩn bị , chợt chém ra một đao , trực tiếp chạy yêu xà cái đuôi đi .
"Phốc !" Nhất thanh muộn hưởng , đã sớm tình trạng kiệt sức yêu xà bất ngờ không đề phòng , trực tiếp bị chém rụng không sai biệt lắm khoảng nửa mét đuôi rắn , mà bị chém rụng cái đuôi , yêu xà chợt một tiếng kêu thảm , nguyên khí lần nữa bị hao tổn .
"Ha ha ha , Thiếu chủ , yêu xà cái đuôi đã cầm được , chúng ta đã thắng ." Gọi là Vương Chính nam tử một kích đem yêu xà đuôi rắn chém xuống , vẫy tay một cái , liền đem đuôi rắn cầm ở trong tay . Giống chim yêu thú bằng chứng là móng vuốt , mà còn lại yêu thú , thì là cần chém xuống cái đuôi làm làm bằng chứng , chỉ cần lấy được yêu thú cái đuôi , sau khi ra ngoài có thể cho điểm , khác bộ vị muốn hay không cũng không sao cả .
"Được, sư đệ làm tốt lắm ." Mắt thấy yêu xà cái đuôi rơi vào người của mình trong tay , Ngô Đình tuyết nhất thời đại hỉ , "Khanh khách , Lý Mộc tử , đa tạ ngươi hỗ trợ cùng một chỗ đối phó yêu thú này , nếu không phải có hai người các ngươi tương trợ , ta cùng Vương Chính sư đệ chỉ sợ không có dễ dàng như vậy thu hoạch yêu thú!"
"Ngươi " Lý Mộc tử sắc mặt nhất thời trở nên một mảnh xanh mét , tranh giành đến cuối cùng hẳn là vì người khác làm mai mối , điều này làm cho nàng hết sức phẫn nộ , "Mộc Thần , đem đuôi rắn cho ta cướp về ." Dứt lời , nàng lại là không quan tâm , tế khởi trường kiếm chính là hướng Ngô Đình tuyết giết tới , nhìn hình dạng của nàng , hẳn là muốn từ tay của đối phương bên trên đoạt lại yêu xà đuôi rắn.
"Hừ, tiểu tiện nhân , ngươi đây là cho thể diện mà không cần , đồ đạc của ta ngươi cũng muốn cướp . Ngươi là bị sư tôn của ngươi làm hư đi à nha ! Hôm nay ta liền hảo hảo giáo huấn ngươi một chút ." Ngô Đình tuyết lạnh lùng cười cười , nàng đương nhiên không sợ đối phương , đều là Kim Đan ngũ trọng tu vị , thực lực của nàng thậm chí càng ở Lý Mộc tử phía trên , tả hữu đuôi rắn đã Kinh Đáo tới tay , nàng cũng không ở hồ cùng đối phương chơi nhiều một hồi .
"Ha ha , bốn vị vẫn là không muốn cãi , đã thứ này như vậy không tốt phân , kia không cần phân , giao cho ta tốt rồi ." Ngay tại Ngô Đình tuyết cùng Lý Mộc tử muốn đánh đập tàn nhẫn thời điểm , cười dài một tiếng thông suốt truyền đến , cùng lúc đó , một cái cái bóng mơ hồ lóe lên một cái rồi biến mất , bên kia cầm trong tay đuôi rắn Vương Chính còn chưa kịp đem đuôi rắn thu lại , chính là cảm thấy trên tay chợt nhẹ , lại đi nhìn lên , trong tay của hắn dĩ nhiên rỗng tuếch .
"Người nào ." Đột nhiên truyền ra thanh âm của , thẳng làm cho ở đây bốn người đều là ngừng giao chiến , mà nhân cơ hội này , trọng thương yêu xà cũng là trực tiếp thân hình trầm xuống chính là muốn chạy trốn , chỉ là , còn không đợi cái này yêu xà chạy trốn , một cái cầm trong tay đuôi rắn đích nam tử trẻ tuổi chính là đột nhiên ra hiện tại yêu xà một bên , "Haha, Kim đan Tứ trọng yêu thú , Kim Đan có lẽ thập phần khá tốt đi! Tại sao có thể uổng phí hết đâu này?"
Thanh âm truyền đến , ở đây bốn người chính là thấy , một vòng hoa mỹ kiếm quang lóe lên một cái rồi biến mất , trực tiếp đem trốn chạy yêu xà một phân thành hai , sau đó như thiểm điện đem yêu xà thu vào .
Hết thảy đều phát sinh ở điện quang lửa Thạch Chi đang lúc , đợi phải hết thảy đều kết thúc , bốn người lại đi nhìn lên , trong tràng dĩ nhiên đã không có yêu xà tung tích , có , chỉ là một chàng trai trẻ tuổi đứng xuôi tay , khuôn mặt cười nhẹ nhàng .
"Bốn vị , các ngươi chậm rãi ở chỗ này đánh qua , tại hạ đi trước một bước ." Hàn Phi Vũ ánh mắt từ Ngô Đình tuyết bốn người trên mặt của từng cái đảo qua , mỉm cười tầm đó , hắn chính là mủi chân điểm một cái hư không , trực tiếp biến mất ngay tại chỗ , mấy cái trong ánh lấp lánh , chính là không thấy tung tích .
Đây hết thảy biến hóa cũng phát sinh quá nhanh , kể cả Ngô Tuyết Đình cùng Lý Mộc tử ở bên trong , bốn người đều cũng có chút chưa tỉnh hồn lại , bất quá , lập tức bọn họ liền minh bạch xảy ra chuyện gì . Đánh hơn nửa ngày , mất không khí lực nhỏ thu vào tay yêu xà , lại tất cả đều bị người khác đoạt đi .
"Ah ! Người nào lại dám cướp ta Ngô Đình tuyết đồ vật , ta muốn đưa ngươi chém thành muôn mảnh !" Tỉnh hồn lại Ngô Đình tuyết hét lên một tiếng , không nói hai lời chính là hướng Hàn Phi Vũ phương hướng ly khai đuổi theo , sau lưng , nàng các giúp đỡ cũng là sắc mặt xanh mét đuổi kịp , lúc trước hắn dưới sự khinh thường bị người đoạt đi đuôi rắn , nếu như đoạt không trở lại , sau khi trở về tuyệt đối sẽ đã bị trừng phạt , cho nên càng là muốn liều mạng đoạt lại đuôi rắn .
"Thiếu chủ , cái này..." Lý Mộc Tử Hòa của nàng đi theo chi nhân lại là không có trước tiên đuổi theo mau , trong lúc đó biến hóa cũng là để cho bọn họ sửng sốt một chút , sau đó kia đi theo nam tử mở miệng hỏi .
"Hừ, ngao cò tranh nhau ngư ông đắc lợi , đây là chân lý từ xưa đến nay đều không đổi thay , bất quá , muốn từ ta Lý Mộc tử trên người của đắc lợi , nào có dễ dàng như vậy . Chúng ta cũng đuổi theo mau ." Lý Mộc tử hơi chần chờ , liền cũng lập tức đuổi theo .
"Hì hì , Phi Vũ đệ đệ , ngươi đem các nàng vất vất vả vả thu vào tay công lao cướp đi , kia Ngô Đình tuyết cùng Lý Mộc tử nhất định sẽ giận đến giận sôi lên đấy."
Trên bầu trời , nhan chỉ mộng cùng Hàn Phi Vũ lắc mình bay vút , một bên phi hành trong đó, nhan chỉ mộng không khỏi cười duyên nói . Trước khi Hàn Phi Vũ xuất thủ đoạt Ngô Đình tuyết cùng Lý Mộc tử đồ vật , nàng liền ở chỗ không xa quan sát , nàng rất rõ ràng , hai cái này thiên chi kiều nữ đều là không chịu ủy khuất chủ nhân , lần này bị bọn hắn tới cái ngư ông được lợi , không biết sẽ khí thành cái gì bộ dáng .
"Haha, chọc tức một chút bọn họ lại có thể thế nào . Không ngờ như thế ý nghĩ của ta , trực tiếp chém giết bọn họ cũng không đủ , trước khi ở bên ngoài , hai người này một mực mở miệng ép buộc ngươi , nếu không phải ngươi không muốn giết người , ta ngược lại thật ra thật muốn đem các nàng cũng chém giết ." Hàn Phi Vũ cười nhạt một tiếng , đón lấy nói: " bất quá như vậy cũng tốt , liền để cho những người này ở đây cái này săn yêu đảo nhiều hơn chém giết yêu thú , đến cuối cùng chúng ta liền lần lượt cướp đoạt lại , lại là có thể tiết kiệm rất nhiều thời giờ ."
Lại nói tiếp , săn yêu đảo chính giữa hết thảy đều là tùy tâm sở dục , không có bất kỳ quy củ đáng nói , thực lực ngươi mạnh, tự nhiên cũng có thể đi cướp đồ của người khác , trái lại , thực lực ngươi yếu, đương nhiên cũng chỉ có bị thưởng phân nhi .
"Ha ha ha , những người này bình thời là cũng rất khó sống chung , bất quá dù nói thế nào đều là Thiên Tiên đảo đệ tử , không phải vạn bất đắc dĩ lại cũng không trở thành giết các nàng ." Nhan chỉ mộng cười cười , nàng mặc dù thủ đoạn ngoan lệ , nhưng những thứ này Vực Chủ các đệ tử mỗi người đều là hòn ngọc quý trên tay , giết là đơn giản , chỉ khi nào bị sư phụ của các nàng đã biết , không thể thiếu chính là một trận phiền toái .
"Được rồi , ngươi nói làm như thế nào thì sẽ làm như thế đó !" Hàn Phi Vũ cười cười nói , "Đi thôi , chúng ta trước tìm một cái chỗ không ai địa phương , thích tài ta xem nhìn các nàng vây giết yêu xà , luôn cảm thấy cái này yêu xà có chút không giống , đợi ta nghiên cứu một phen về sau , chúng ta thâm nhập hơn nữa săn yêu đảo chính giữa đi tìm cơ duyên ." Dứt lời , Hàn Phi Vũ bao quát nhan chỉ giấc mơ eo nhỏ nhắn , bay thẳng đến xa xa một mảnh trên đảo nhỏ hạ xuống đi .
Rất nhanh , hai người chính là rơi xuống một mảnh cây cối tươi tốt trên đảo nhỏ , còn sau lưng đuổi theo hắn đám bọn chúng Ngô Đình tuyết đám người , không biết bị bọn hắn rơi vào rất xa nữa nha ! Thực lực chênh lệch quá nhiều , tốc độ tự nhiên cũng không là cùng một đẳng cấp .
Hàng rơi xuống đất phía trên , Hàn Phi Vũ cũng không nhiều lời , vừa đỡ tới tay tầm đó , liền đem trước khi chém giết yêu xà khai ra hết , dài mấy chục mét đại gia hỏa , còn tại đó ngược lại là thật hù dọa người .
"Hô , yêu thú trời sinh ngoan lệ , trước khi bị bốn người vây công , nó căn bản cũng không có bất luận cái gì cơ hội chạy trốn , theo đạo lý mà nói , nó có lẽ cũng sớm đã tự bạo Kim Đan , cùng địch nhân đồng quy vu tận mới là , vì sao nó chỉ muốn chạy trốn , căn bản không có tự bạo ý tứ của ."
Hàn Phi Vũ nhớ lại trước tình cảnh , trước khi , hắn còn nhìn trong chốc lát bốn người cùng yêu thú chiến đấu , hắn nguyên bổn cho rằng yêu xà sẽ tự bạo kim đan , Nhưng đến cuối cùng , cho đến trọng thương nó đều không có tự bạo ý tứ của , hiển nhiên , cái này săn yêu trên đảo yêu thú , nhưng lại cùng ngoại giới yêu thú có chút bất đồng .
"Hay là trước nhìn một chút yêu thú này Kim Đan tốt rồi ." Quan sát chốc lát , Hàn Phi Vũ lại là chẳng có cái gì cả nhìn ra , khoát tay , hắn chính là trực tiếp lập chưởng Thành Kiếm , thoáng cái đem yêu xà Kim Đan lấy ra ngoài .
"ừ ? Cái này Kim Đan..." Kim Đan tới tay, Hàn Phi Vũ sắc mặt đột nhiên biến đổi , cả người cũng hơi hơi run lên , hiển nhiên là có phát hiện .
"Làm sao vậy Phi Vũ đệ đệ , Nhưng là có gì không ổn sao?" Nhan chỉ mộng cũng là phát hiện Hàn Phi Vũ khác thường , đuổi vội mở miệng dò hỏi .
"Khá lắm , cái này , thế này thì quá mức rồi ! Cái này yêu xà Kim Đan , lại bị một cổ lực lượng vô hình trói buộc , căn bản cũng không khả năng tự bạo được !" Vẻ mặt chấn động , Hàn Phi Vũ rốt cuộc phát hiện cái này yêu xà kim đan bất đồng tìm Thường Chi. Hắn cảm giác được , cái này yêu xà không phải là không muốn tự bạo , mà là căn bản cũng không có thể , bởi vì tại đây yêu xà trên kim đan , lại là có thêm một cổ vô hình Trói Buộc Chi Lực , cỗ lực lượng này , trực tiếp đem trọn viên Kim Đan bao vây lại , để cho không có khả năng tự bạo được.
"Lợi hại , người nào lợi hại như thế , lại dùng đại thần thông phong ấn yêu thú Kim Đan . Cái này cần là dạng gì thủ đoạn . Lợi hại , lợi hại ah !" Hàn Phi Vũ nhịn không được từng đợt sợ hãi thán phục , ở không ảnh hưởng yêu thú bình thường hoạt động dưới tình huống , lại có thể phong ấn yêu thú Kim Đan , thủ đoạn như vậy , chỉ sợ cũng chỉ có chân chính cao thủ đứng đầu mới có thể làm được đi!
"Hảo hảo được, nếu như nói toàn bộ săn yêu đảo chính giữa yêu thú cũng bị phong ấn Kim Đan Nguyên Anh , thậm chí là Nguyên Thần cũng bị phong ấn mà nói..., đây chẳng phải là nói , ta có thể không cần lo lắng yêu thú tự bạo , tùy tâm sở dục đuổi bắt yêu thú , thôn phệ bọn họ linh căn sao?"
Khiếp sợ ngắn ngủi về sau , Hàn Phi Vũ đột nhiên trở nên kích động , lần này phát hiện , với hắn mà nói , lại là có thêm quá lớn kinh hỉ .
Chương 376: Tuyết Nhung Hoa
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:43 Số lượng từ:4790
"Thình thịch !!" Nhất thanh muộn hưởng , kèm theo , là một đầu có Kim đan Tam trọng tu vi bàng Đại yêu thú từ không trung trụy lạc , trực tiếp đập vào phía dưới hòn đảo phía trên .
Đây là một chỉ giống như cá sấu vậy yêu thú , toàn bộ yêu thú thân dài vượt qua 10m , cả người đều là một đạo Dodge hình quái trạng văn lý , chỉ là , lúc này cái này con yêu thú cũng là bị người đánh cho cả người đẫm máu , hết sức thê thảm , mắt thấy chính là chỉ có hết giận không có vào khí , nhưng lại không còn có hoạt động năng lực .
"Cà !!!" Yêu thú rơi xuống đất , lập tức chính là có một nam một nữ hai người sau đó hạ xuống , đứng ở yêu thú một bên .
"Haha, chỉ mộng , xem ra thủ đoạn của ngươi cũng không tệ sao , cái này con yêu thú có Kim đan Tam trọng tu vị , Nhưng lại trong tay ngươi kiên trì không đến nửa phút , không tệ, hết sức không sai ." Hàn Phi Vũ nhìn lướt qua trước mắt yêu thú , đồng thời phất tay đem yêu thú cái đuôi chém xuống thu hồi , lúc này mới quay đầu đối với một bên nhan chỉ mộng nói.
Lúc này nhan chỉ mộng , nhưng lại đang lau sạch lấy trên trán mồ hôi , trước khi cùng yêu thú động thủ chính là nàng , Hàn Phi Vũ chỉ là ở một bên lược trận , mà lần thứ nhất cùng Kim đan Tam trọng yêu * tới tay , hơn nàng ít còn có chút khẩn trương .
"Khanh khách , Phi Vũ đệ đệ đây là đang khen ta thế này . Nửa phút mới giải quyết con yêu thú này , có lẽ nếu là Phi Vũ đệ đệ xuất thủ , một chiêu liền có thể giải quyết những người kia nữa nha !" Nhan chỉ mộng vũ mị cười cười , nàng hiện thực lực hôm nay kỳ thật thật đã thập phần cường đại , chỉ là nàng chưa từng cùng như vậy đẳng cấp yêu * tới tay , nếu không tất nhiên có thể càng thêm thoải mái mà chém giết con yêu thú này .
Kim đan Tứ trọng tu vị , lại là có thêm hai trọng Thiên cấp linh căn , bây giờ nhan chỉ mộng , tương đương với bình thường Kim Đan thất trọng thực lực , lực lượng như vậy , đối phó một đầu Kim đan Tam trọng yêu thú , nếu như nắm chắc thật tốt , ba lượng chiêu đủ để giải quyết .
"Như thế không giả , con yêu thú này , ta một chiêu đủ để giải quyết , bất quá ta ngược lại là cảm thấy , chỉ mộng nếu như ngươi là giao trái tim thái điều chỉnh tốt một ít , chiêu thức vận dụng nữa tinh xảo một ít , ngươi cũng có thể một chiêu đem yêu thú này giải quyết ." Hàn Phi Vũ cười nhạt một tiếng , vừa đỡ tới tay , liền đem toàn bộ yêu thú cũng thu vào , cái này đông Tây Đô là linh lực năng lượng , hắn là không cần phải , nhưng cấp Lăng nhi thôn phệ vẫn là hết sức hữu dụng .
"Đợi lát nữa nếu là phát hiện nữa Kim Đan ngũ trọng trở xuống đích yêu thú , vẫn là từ chỉ mộng ngươi xuất thủ , một tháng sau chính là Thánh nữ chọn lựa chiến đấu kỳ hạn , đến lúc đó ngươi muốn cùng những người khác tiến hành chiến đấu , trước ta đã cảm nhận được , có mấy cái hải vực Thiếu chủ thực lực không tầm thường , lại đạt đến Kim Đan lục trọng cảnh giới , những người này đều là cùng trước ngươi đồng dạng , tất cả đều là Huyền cấp linh căn nhân vật thiên tài , cùng ngươi thực lực bây giờ bình thường như một , phải chiến thắng những người này , cũng không dễ dàng ."
Hàn Phi Vũ nhẹ phun một ngụm khí , lúc trước hắn khi tiến vào săn yêu đảo trước khi , nhưng lại có quan sát những thứ kia Vực Chủ các đệ tử , trong đó có mấy người cao thủ , đều là tới rồi Kim Đan lục trọng , thực lực như vậy , làm thật là có chút nghe rợn cả người . Bất quá năm mươi tuổi Kim Đan lục trọng cao thủ , cái này nếu là ở bên ngoài đủ để hù dọa chết bình thường tu sĩ , Nhưng cách nhìn, vì để cho đệ tử của mình thực lực tăng cường , những cái này Vực Chủ cửa cũng đều là bỏ hết cả tiền vốn .
"Phi Vũ đệ đệ yên tâm đi ! Trong khoảng thời gian này tỷ tỷ nhất định sẽ cố gắng , Thánh nữ vị , ai cũng cướp không đi ." Nhan chỉ mộng sắc mặt cũng là chậm rãi kiên định , nàng bây giờ đối với Thánh nữ vị trí tình thế bắt buộc , dù sao nàng bây giờ tư chất còn tại đó , nói lời trong lòng , nàng kỳ thật cho dù lấy như bây giờ trạng thái , cũng hoàn toàn có thể ở một tháng sau trong chiến đấu rực rỡ hào quang , phải biết, nếu như nàng lấy Kim đan Tứ trọng tu vị đối chiến Kim Đan lục trọng Huyền cấp linh căn thiên tài mà không bại , cái kia chính là ván đã đóng thuyền thiên tài , Thánh nữ vị không để cho nàng còn phải cho ai .
"Đi thôi ! Cái này săn yêu đảo địa vực rộng rộng rãi , Kim Đan kỳ yêu thú còn nhiều, rất nhiều , lần này ngươi có thể hảo hảo rèn luyện một chút thủ đoạn ." Hàn Phi Vũ cười cười , chính là lôi kéo nhan chỉ mộng đã bắt đầu lữ trình kế tiếp .
Cứ như vậy , Hàn Phi Vũ mang theo nhan chỉ mộng tìm kiếm khắp nơi yêu thú , ba ngày , bọn hắn chém giết Kim Đan kỳ yêu thú , tất cả lớn nhỏ cũng có vượt qua mấy chục con , đương nhiên , trong đó đa số đều là Kim Đan một ... hai ... Nặng cấp bậc , về sau , bất kể là nhiều Đại Trận Dung Trúc Cơ kỳ yêu thú , bọn hắn lại cũng sẽ không xuất thủ , có lẽ người khác cũng là như thế , Kim Đan kỳ dưới yêu thú , thật không nhiều lắm lực hấp dẫn .
Lần này tiến vào săn yêu đảo , chính là muốn xem ai chém giết yêu thú nhiều hơn , cho nên lớn Gia Đô là dành thời gian chém giết bất luận cái gì một con yêu thú , chính giữa , Hàn Phi Vũ cũng là gặp được một ít trước khi cùng một chỗ tiến vào người cạnh tranh , bất quá lại cũng không có đi quản , những người này có mấy cái là Vực Chủ đệ tử , có mấy cái hẳn là rải rác chi nhân , cũng có khả năng là một ít hộ pháp đệ tử , bất quá thực lực đều là không tầm thường , kém nhất cũng là Kim Đan nhị trọng trở lên thực lực .
Thiên Tiên đảo lớn như vậy , có tư chất đệ tử đương nhiên sẽ không ít, hơn nữa , vì bồi dưỡng một người giống chính là hình thức nữ đệ tử , một ít thực lực cường hãn hộ pháp lúc trước nhưng mà khắp nơi đi tìm có tư chất nữ oa tiến hành bồi dưỡng , bồi dưỡng được một cái Kim Đan hai ba trọng đệ tử , thật đúng cũng không phải là cái gì chuyện không thể nào .
Hàn Phi Vũ không rõ ràng lắm lần này tiến vào săn yêu đảo có bao nhiêu người , nhưng có lẽ tuyệt đối sẽ không ít, tối thiểu nhất , mười tám Vực Chủ , cũng liền ý nghĩa có mười tám cái Thiếu chủ tham gia vào , đương nhiên , trong đó khả năng có Vực Chủ không có thu đệ tử mới , không có năm mươi tuổi phía dưới điều kiện phù hợp môn nhân , nhưng tình huống như vậy tuyệt đối sẽ không nhiều, e là cho dù là bài danh tại tiền tam Vực Chủ , cũng tất nhiên sẽ có đệ tử môn nhân tiến vào săn yêu đảo , dù sao , không ai không hy vọng đệ tử của mình biến thành đảo chủ , cho dù là Độ Kiếp kỳ cao thủ cũng không ngoại lệ .
Nghe đồn , xếp hạng thứ ba ba vị Vực Chủ đều cũng có năm mươi tuổi trở xuống đích đồ tử đồ tôn gia nhập lần này Thánh nữ chọn lựa , chỉ là những người này có không có danh tiếng gì , rốt cuộc có từng tiến vào săn yêu đảo , nhưng lại không muốn người biết rồi.
Còn một điều , tiến vào săn yêu đảo cũng cũng không nhất định chính là vì Thánh nữ vị , săn yêu đảo chính là lịch luyện nơi tuyệt hảo , có chút hộ pháp bồi dưỡng ra được đệ tử khả năng đơn thuần chính là vì vào đến rèn luyện , người như vậy có lẽ cũng sẽ không quá ít . Đương nhiên , người như vậy bình thường thì ra là Kim Đan một ... hai ... Nặng tu vị , lại là căn bản không có cái gì sức cạnh tranh .
Hàn Phi Vũ cùng nhan chỉ mộng một đường đi tới , cũng phát hiện một ít Kim Đan một ... hai ... Nặng người dự thi , mà đối với Vu Giá những người này , hắn căn bản liên đả cướp nghĩ cách cũng sinh không được .
Mấy ngày trong chớp mắt , chết ở Hàn Phi Vũ cùng nhan chỉ Dream Team 2 trong tay người yêu thú càng ngày càng nhiều , cấp bậc cũng là càng ngày càng cao , mà nhan chỉ giấc mơ thực lực , cũng là tại dạng này lịch lãm rèn luyện chính giữa không ngừng mà tăng cường , tới rồi hiện tại , gặp lại Kim đan Tam trọng yêu thú , nàng cũng là có thể một chiêu giải quyết , không chút nào dây dưa dài dòng , đoan đích thị gọn gàng .
Bất quá , những thứ này ngày , bọn hắn gặp phải nhất yêu thú lợi hại cũng bất quá chỉ là Kim Đan ngũ trọng , không có so với cái này cao hơn cấp bậc , có lẽ muốn gặp được Kim Đan lục trọng trở lên yêu thú , sợ là còn phải xâm nhập một ít tài năng xem tới được .
"Hô , lại là một đầu Kim Đan ngũ trọng yêu thú , dùng không sai biệt lắm năm phút , có tiến bộ ." Hàn Phi Vũ thò tay đem trước mắt yêu Thú Thi thể thu lại , đối với một bên nhan chỉ mộng khen .
"Ta còn có thể làm tốt hơn ." Nhan chỉ mộng cười nhạt một tiếng , ngược lại là đối với chính mình lần này thành tích bình thường hài lòng , chém Sát Nhất đầu Kim Đan ngũ trọng yêu thú , suốt dùng năm phút , thành tích như vậy cũng thật sự không coi là được, đương nhiên , đây cũng là căn cứ tu vi của nàng mà nói đấy, trên thực tế , có thể lấy được thành tích như vậy , đã là tương đối khá .
"Tốt rồi , đã Kinh Tiến Nhập cái này săn yêu đảo năm ngày , mấy ngày nay ta nhưng lại phát hiện , một ít tu vị cao một chút người đều là bắt đầu vào bên trong xâm nhập , chúng ta cũng đi vào bên trong vừa đi đi! Những thứ này cấp bậc thấp yêu thú , đã không có bao nhiêu xuất thủ giá trị ." Đem ánh mắt nhìn về phía săn yêu đảo chỗ sâu , Hàn Phi Vũ đáy mắt không khỏi thoáng qua một tia khác thường sáng rọi .
"Phải sâu vào rồi hả? Cũng tốt , đối mặt một ít tu vị cao hơn yêu thú , mới có thể để cho ta nhanh hơn phát triển , vậy thì đến bên trong đi xem ." Nhan chỉ mộng đương nhiên sẽ không phản đối , những ngày này nàng cũng thấy không ngừng có người hướng săn yêu đảo chỗ càng sâu tiến phát , nếu không phải Hàn Phi Vũ muốn lý do an toàn , nàng đều sớm muốn sâu vào bên trong đó rồi.
Hai người chủ ý đã định , chính là phi thân bay tới phía trước vút đi .
Nơi này là một tòa cao hơn mặt biển hơn 10m một hòn đảo nhỏ , cả hòn đảo nhỏ màu xanh biếc dồi dào , tràn đầy sinh mạng khí tức , mà ở cả hòn đảo nhỏ trên không , từng con giống chim yêu thú qua lại quanh quẩn , đảo nhỏ bốn phía , tất cả yêu thú cũng là ở chung quanh không ngừng gào thét , toàn bộ một hòn đảo nhỏ , đều là bị yêu thú bao vây lại , mà chút yêu thú , thực lực kém nhất , đều đang là Kim Đan kỳ nhất trọng tu vị .
Đảo nhỏ chóp đỉnh , một đóa kiều diễm đóa hoa màu trắng , giống như là thế gian cao ngạo nhất công chúa bình thường ngạo nghễ đứng thẳng , đây là một đóa không sai biệt lắm nửa Michael , nụ hoa hé nở nửa mở đóa hoa , mặc dù còn không có hoàn toàn nỡ rộ , nhưng cả đóa hoa chung quanh vẫn như cũ là mùi thơm tràn ngập , hấp dẫn lấy chung quanh yêu thú , không cần nghĩ , đóa hoa này chưa nỡ rộ trắng noãn đóa hoa , tất nhiên là một cây hiếm thấy thiên tài địa bảo .
Lúc này , tại đây đóa kiều diễm đóa hoa một bên , bốn đầu hình thái khác nhau yêu thú phân bốn phương tám hướng phủ phục tại đó , một con mãng xà , một đầu rùa biển , một cái to lớn cự con ếch , còn có một đầu kỳ dị hải tượng , cái này bốn con yêu thú đều là con mắt quang nhìn chằm chằm trung gian đóa hoa màu trắng , nhìn không chuyển mắt , cùng lúc đó , trên người của bọn nó , cũng là có một cổ khí tức nguy hiểm phóng ra ra , hiển nhiên , cái này bốn cái tên tất nhiên cũng là muốn đem hoa này đóa làm của riêng .
Cái này bốn con yêu thú , mỗi một đầu đều có được Kim Đan bát trọng trở lên tu vị , trong đó con kia cự con ếch , hơn là có thêm Kim Đan Đại Viên Mãn cường hãn tu vị , cái này bốn con yêu thú vây quanh ở đóa hoa chung quanh , nhưng lại để cho chung quanh những cái này yêu thú chỉ có thể ở chung quanh đảo quanh , không dám càng Lôi Trì nửa bước , mà bốn con yêu thú lẫn nhau tầm đó cũng giống là đã đạt thành chung nhận thức , đều không có trước tiên xuất thủ , hiển nhiên là đang đợi cái gì .
Cùng lúc đó , ở hòn đảo nhỏ này bên ngoài , không sai biệt lắm vài dặm ra khu vực , một đám tu sĩ đang đứng lơ lửng giữa không trung , cả trai lẫn gái không dưới hai mươi mấy người , đang xa xa nhìn trên đảo nhỏ tình huống .
"Chư vị , nếu như ta không có nhìn lầm , kia đóa đóa hoa màu trắng phải là Tuyết Nhung Hoa rồi, nghe đồn thứ này có thể mục đích để nâng cao tu luyện giả tư chất , Tẩy Tinh Phạt Tủy , sơ thông kinh mạch , trong đó Tuyết chi tâm hơn là có thể giúp tu sĩ tăng cao tu vi , ta muốn chư vị không sẽ hi vọng bảo bối này bị một đám yêu thú tao đạp đi!"
Nói chuyện là một thập phần giỏi giang nữ tử , nữ tử dáng dấp cực đẹp , chỉ là ăn mặc dù sao cũng hơi nam tính hóa , trong lúc lơ đãng , trên mặt của nàng cũng là thoáng qua vẻ kiêu ngạo , không thể nghi ngờ , đây cũng là một cái thiên chi kiều nữ . Mà trên thực tế , nữ tử này , chính là Đệ Ngũ Vực chủ Tống Chân một đệ tử , Đông Phương Yến , Thiên Tiên đảo mười tám vực chính giữa danh tiếng lẫy lừng tồn tại .
"Hừ, Đông Phương Yến , dư thừa ngươi cũng không cần nói , tuyết nhung Hoa Đương nhưng không thể bị yêu thú nuốt , lớn Gia Dã thấy được , hiện tại trông coi Tuyết Nhung Hoa có bốn đầu yêu thú lợi hại , mọi người vẫn là phân một phần , muốn ứng đối như thế nào , tràng trên mặt lời nói , nói cùng chưa nói đồng dạng ." Lại là một cô gái mở miệng , nhưng lại thứ sáu Vực Chủ tiểu đệ tử , Hàn Tuyết .
"Đúng vậy, Hàn Tuyết sư tỷ nói đúng , Đông Phương Yến , nơi này thuộc Hàn Tuyết sư tỷ sửa là tối cao , ngươi lại có tư cách gì đứng ra nói chuyện ." Lại một cô gái mở miệng , đang là trước kia cùng Hàn Phi Vũ từng có gặp mặt một lần thứ tám Vực Chủ đệ tử , Ngô Đình tuyết .
"Ha ha , có ít người thật là trợn tròn mắt nói lời bịa đặt , Đông Phương sư tỷ thực lực mạnh mẽ , ở đây cái nào có thể so sánh . Đông Phương sư tỷ không đứng ra nói chuyện , chẳng lẽ để cho có chút chó và mèo đứng ra chủ trì đại cục sao?" Lần này mở miệng , lại là trước kia cùng Ngô Đình tuyết từng có tranh chấp Lý Mộc tử , thứ chín vực Vực Chủ cao đồ .
"Mọi người đừng cãi cọ , mau nhìn , kia Tuyết Nhung Hoa giống như muốn nỡ rộ rồi!" Mọi người ở đây tranh luận không ngớt thời điểm , một nam tính đệ tử đột nhiên một tiếng thét kinh hãi , nghe được hắn kinh hô , mọi người lập tức đem ánh mắt nhìn về phía phương xa bên trong hòn đảo nhỏ, nơi nào , màu trắng Tuyết Nhung Hoa , đang từ từ mà phóng thích ra hoa của nó múi , mắt thấy muốn nỡ rộ thành thục .
Chương 377: Đoạt thức ăn trước miệng cọp
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:44 Số lượng từ:4974
Khi nghe thấy có người kinh hô thời điểm , mọi người rối rít đưa ánh mắt về phía trên đảo nhỏ , nơi nào , màu trắng tuyết nhung Hoa Đương thật đã bắt đầu cuối cùng nỡ rộ , cuối cùng cánh hoa , nhưng lại bắt đầu hướng về bên ngoài tản ra , Tuyết Nhung Hoa , đến cuối cùng thành thục thời khắc .
"Tuyết Nhung Hoa sắp chín rồi , chư vị , mọi người vẫn là không muốn giằng co , vẫn là nghĩ biện pháp đem Tuyết Nhung Hoa từ yêu thú trong miệng đoạt ra tới mới đúng." Vẫn là Đông Phương Yến đi đầu phản Ứng Quá ra, thấy Tuyết Nhung Hoa muốn cởi mở , nàng đơn giản hận không thể trực tiếp đến trên đảo nhỏ , theo số đông nhiều yêu thú trong miệng đem Tuyết Nhung Hoa đoạt lại , chỉ là , lúc này đảo nhỏ chung quanh có trên trăm đầu tất cả Chủng Yêu thú , thực lực càng là đều ở đây Kim Đan kỳ phía trên , còn có kia bốn đầu Kim Đan bát trọng trở lên Big Mac , nàng căn bản không có thể có thể thành công .
"Mọi người không cần phải gấp gáp , kia bốn đầu Kim Đan bát trọng yêu thú tất nhiên sẽ có một lần long tranh hổ đấu , mọi người bình tĩnh chớ nóng , các loại đợi chúng nó lưỡng bại câu thương về sau lại tính toán sau ." Đông Phương Yến không thẹn là Đệ Ngũ Vực chủ đệ tử , lập tức liền hoàn toàn trấn định lại , càng là thể hiện ra một cái dẫn Đạo Giả phong phạm , mà lúc này , khác Vực Chủ đệ tử căn bản không dám đón lấy bới móc , chỉ có thể đàng hoàng chờ đợi sắp xếp của nàng .
Lại nói tiếp , những người này ở đây không có chuyện thời điểm sẽ ngươi tranh ta đoạt , thật là tới rồi mấu chốt miệng, có ít người tự biết không có năng lực kia , nhưng sẽ thập phần tự nhiên Địa Thối cư tuyến hai .
"Hàn Tuyết sư muội , ngươi và Liêu Phàm sư đệ mang theo bốn người đối phó Cự Mãng , Ngô sư muội , ngươi và Vương Chính sư đệ mang theo bốn người đối phó kia rùa biển , Lý sư muội cùng Mộc Thần sư đệ mang bốn người đối phó kia hải tượng , còn dư lại con kia cự con ếch giao cho còn lại chi nhân , để ta làm dẫn đầu , mọi người tạm thời không đc tự đối với rối loạn trận cước , trước tiên đem Tuyết Nhung Hoa cướp đoạt tới tay , sau đó lại thương lượng làm sao chia ."