Mặt của lão giả sắc không ngừng biến hóa , làm cho này mảnh Vô Tận Hải Vực thống lĩnh , hắn chính là trong chỗ này Vương , chân chính Vương , hắn muốn làm gì thì làm cái đó , muốn để cho người đó chết người nào thì phải chết , lại nói tiếp , hắn tồn tại Vu Giá mảnh Vô Tận Hải Vực thời gian , cơ hồ cùng cái hải vực này xuất hiện thời gian không kém là bao nhiêu .
"Được rồi, ta hiện tại muốn thường xuyên áp lực tu vị , không thể tùy tiện ra ngoài , liền phái những người khác ra đi xem một cái , ba Sơn Đảo cao thủ chân chánh lúc này Ứng Cai Bất ở trên đảo , cho dù ở cũng sẽ không tùy tiện xuất thủ , Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn tu vị đã là cực hạn , lúc này đây , vô luận như thế nào đều phải đạt được ấu long dòng máu , mà một khi ta được đến long huyết , thậm chí là một cỗ thần long thân thể , như vậy , chờ ta thôn phệ sau khi luyện hóa , có thể luôn cố gắng cho giỏi hơn , cho dù tới rồi thượng giới cũng sẽ không là điếm để tồn tại ." Lão giả tâm tư nhanh quay ngược trở lại , dĩ nhiên có quyết định .
Đang khi nói chuyện , hắn đột nhiên hướng bên ngoài vung tay lên , nhất thời , một cỗ mắt thường khó gặp sóng năng lượng chính là bắn nhanh ra , không biết truyền tin tức đạt đến nơi nào .
Ba Sơn Đảo cũng không bình tĩnh , nhất là Thiên Tiên đảo , giờ này khắc này đích thiên tiên đảo cơ hồ tất cả Độ Kiếp kỳ cao thủ cũng đã từ Thiên Ngoại thiên đi ra , mà mọi người nhiệm vụ cũng rất đơn giản , cái kia chính là tìm kiếm đảo chủ liễu Hàn Yên . Đương nhiên , đối với liễu Hàn Yên mất tích , Thiên Tiên đảo đệ tử bình thường nhưng lại không rõ ràng lắm đấy, tìm kiếm liễu Hàn Yên tiến trình , chỉ là của mọi người nhiều Độ Kiếp kỳ Cao Thủ Chi đang lúc triển khai .
Đương nhiên , trải qua lần ngày sự kiện về sau , toàn bộ Thiên Tiên đảo cũng là gia tăng đề phòng , Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng cao thủ tấn công Thiên Tiên đảo , chuyện này đã được đến chứng thật , không có ai biết cái này ba người Độ Kiếp Kỳ bát trọng cao thủ đã treo rồi (xong) , cho nên tất nhiên sẽ tiểu tâm phòng bị , thậm chí Vu Thiên tiên đảo cao thủ đều muốn , nếu như cái này Tam đại Độ Kiếp kỳ bát trọng cường giả yêu tộc tới nữa , bọn họ phải như thế nào chống cự .
Bất quá , hết thảy hết thảy , nhưng lại cũng cùng Hàn Phi Vũ không có có bất kỳ quan hệ gì , hắn lúc này , đã Kinh Hoàn toàn bộ tiến nhập một cái khó nói lên lời cảnh giới trong đó, giờ khắc này hắn , đang trải qua lấy chân chính lột xác .
Thời gian đã đã qua một tháng có thừa , giờ này khắc này , Hàn Phi Vũ như cũ tay cầm hoàng kim Đại Kích , chỉ là , giờ này khắc này hoàng kim Đại Kích , nhưng lại rốt cuộc cũng không còn trước kim quang xán lạn , toàn bộ kích thân đều là ảm đạm không ánh sáng , nếu như nói trước hoàng kim Đại Kích là một việc thần binh lợi khí mà nói..., như vậy chuyện này hoàng kim kích , liền là một khối sắt thường , không sai , chính là sắt thường .
Hoàng kim Đại Kích biến thành sắt thường , vậy mà , tới ngược lại , giờ này khắc này Hàn Phi Vũ , nhưng cũng là cùng lúc trước tưởng như hai người .