18

2K 3 2
                                    

          

Chương 983: Chung khó khăn

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-28 20:39:49 Số lượng từ:4306

          Xanh thẳm không gian thế giới , cấp cảm giác của con người thần bí dị thường , nơi này , đơn giản giống như là một mảnh không biết Vũ Trụ Tinh vô ích giống như, Hàn Phi Vũ  Phi lướt trong đó , thật đúng có loại tựa như ảo mộng cảm giác , buông xuống áp lực Hàn Phi Vũ  , lúc này hoàn toàn coi nơi này là là một lần vui vẻ đường đi , không có gặp nguy hiểm mà nói , không có lo âu đáng nói , ở chỗ này , hắn khi tất cả là một lần dị độ không gian lữ trình .

          Cả cái không gian thật lớn trong đó, cũng chỉ có trung gian một mảng nhỏ hồ , trừ đó ra , trong tầm mắt liền là không có vật gì đó khác , Hàn Phi Vũ  ở mảnh không gian này chính giữa bay tới bay lui , bay sau nửa ngày , lại cũng không có cái gì bất thường phát hiện , tựa hồ nơi này chính là một mảnh thần bí mộng ảo , nhưng lại thập phần đơn giản không gian thế giới .

          Bất quá , Hàn Phi Vũ  Tâm trong nhưng lại hết sức rõ ràng , mảnh này xanh thẳm không gian thế giới , tuyệt đối không có khả năng như là nhìn từ bề ngoài đơn giản như vậy là được .

          "Hô , ở mê cung chính giữa thời điểm liền là chỗ đặc thù gì cũng không phát hiện được , không thể tưởng được đến nơi này lại là này tốt , đây cũng quá qua giày vò đi à nha !" Hàn Phi Vũ  có chút im lặng , trước khi ở bên ngoài mê cung chính giữa thời điểm , hắn chính là vô luận như thế nào cũng không phát hiện được cái gì chỗ đặc thù , cho đến cuối cùng đụng phải Truyền Tống Trận , cái này mới coi là có một ít tiến triển .

          Mà hiện tại , đến khu này không biết tên úy lam thế giới về sau , rốt cuộc lại là loại tình huống này , tất cả khôi lỗi lại một lần nữa ra hết , Hàn Phi Vũ  đem có thể giao thiệp với mỗi một tấc đất cũng đi một lượt , nhưng đáng tiếc , lúc này đây , hắn nhưng lại không có thể phát hiện mới Truyền Tống Trận .

          "Chẳng lẽ trước ta dùng Truyền Tống Trận là đơn hướng không? Nếu là nói như vậy , há không có ý vị lấy ta chỉ có thể vây ở chỗ này , ở không có có lực lượng đủ mức trước khi , cũng đừng nghĩ từ nơi này đi ra sao?" Hàn Phi Vũ  không thể không lần nữa vò đầu rồi, mảnh không gian này cũng không giống như là phía ngoài mê cung , phía ngoài mê cung bất kể nói thế nào còn khá lớn , có thể để cho hắn không ngừng giao thiệp với mới địa vực , nhưng nơi này liền không giống với lúc trước , cả vùng không gian lại lớn như vậy , có thể tới địa phương cũng tới rồi , nếu như không có phát hiện , kia chỉ sợ sẽ là thật không có phát hiện .

          "Cái này thật đúng là đủ xui xẻo , còn tưởng rằng từ Truyền Tống Trận truyền tống một lần , mới có thể có thu hoạch mới là , không thể tưởng được lại cho bản thân vào vào càng thêm nguy hiểm địa vực , cái này thật đúng là vận khí kém đến nhà ." Lắc đầu thở dài , Hàn Phi Vũ  cũng là bất đắc dĩ , tâm tư khẽ động tầm đó , tất cả khôi lỗi đều trở về , bị hắn một tia ý thức thu hồi thân thể không gian trong đó, những cái thứ này ở lại bên ngoài cũng là lãng phí năng lượng , vẫn là thành thành thật thật trở về nghỉ ngơi thì tốt hơn.

Tiên Phệ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ