Chương 846: Trở về
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-2-12 21:09:36 Số lượng từ:4174
Nói thật , để cho linh thể chi Vương Thành vì không Đằng Giáp mới khí linh , cái này chỉ bất quá chỉ là Hàn Phi Vũ nhất thời tâm huyết lai triều nghĩ cách , trong lòng của hắn , chỉ sợ trước khi cũng không có cảm giác phải chuyện này nhất định có thể đủ thành công , mặc dù thực lực của hắn mạnh, nhưng bàn về đến kiến thức vẫn là kém một ít , dùng linh thể làm khí linh , chuyện này khả thi , cũng bất quá chỉ là dừng lại có lý bàn về giai đoạn thôi .
Bất quá , vận khí cho phép cũng tốt , chó ngáp phải ruồi cũng thế , làm linh thể vua dung nhập vào không Đằng Giáp về sau , Hàn Phi Vũ minh bạch , hắn lại thật thành công . Linh thể vua , thật đã trở thành không Đằng Giáp mới khí linh , từ nay về sau , hắn không Đằng Giáp cũng không còn là vật chết , theo pháp bảo khí linh tăng cường , cái này không Đằng Giáp lực phòng ngự cũng là sẽ càng ngày càng cao , mà hắn sau này độ kiếp , có thể thành công độ kiếp hi vọng lại lớn không ít .
"A, thật là cường đại bảo giáp , cái này là cấp bậc gì bảo bối . Trong lúc này Trận Pháp Cấm Chế đến tột cùng có bao nhiêu ah ! Ta lại , thậm chí ngay cả một phần ngàn vạn Trận Pháp Cấm Chế đều khó mà nắm giữ , cái này , cuối cùng là dạng gì trận pháp ah !" Ngay tại Hàn Phi Vũ thất thần thời điểm , linh thể vua đã bắt đầu dung nhập vào không Đằng Giáp trong đó, mà theo linh thể vua dung nhập vào không Đằng Giáp , cái này đại gia hỏa đơn giản bị không Đằng Giáp cường đại khiếp sợ tột đỉnh .
Pháp bảo thứ này cường đại hay không , vốn là muốn xem pháp bảo chính giữa Trận Pháp Cấm Chế cường độ tổng số lượng , thiên chuy bách luyện pháp bảo chính là tiên khí , nói cách khác , một kiện tiên khí , trong đó Trận Pháp Cấm Chế chí ít có hơn 1000 số lượng , mà không Đằng Giáp với tư cách Tiên giới thập đại thần binh một trong Phòng Ngự Chí Bảo , trong đó Trận Pháp Cấm Chế lại có bao nhiêu . Chỉ sợ ngay cả đếm cũng đếm không hết .
Linh thể vua sao có thể nghĩ đến , cái này không Đằng Giáp lại sẽ có nhiều như vậy Trận Pháp Cấm Chế , như thế kích thước Trận Pháp Cấm Chế , dùng đầu ngón chân để suy nghĩ cũng có thể dự đoán được , đây là một việc siêu cấp pháp bảo , hơn nữa tuyệt đối là Tu Chân Giới không nên tồn tại siêu cấp pháp bảo .
"Thiệt nhiều , thật là nhiều Trận Pháp Cấm Chế a, coi như là bằng vào ta hiện tại linh tiên cảnh tam trọng tâm thần cảnh giới , đều khó mà vận chuyển pháp bảo này chính giữa Trận Pháp Cấm Chế một phần ngàn vạn , cái này là bực nào cường hãn đồ đạc ." Linh thể vua không chỗ ở gầm thét , hắn lần này là thật mở con mắt , hiện tại , hắn đơn giản vì quyết định của mình cảm giác được may mắn , sớm biết như vậy cái này không Đằng Giáp cường đại như thế , chỗ nào cần phải lấy Hàn Phi Vũ uy hiếp , hắn sợ là cũng sớm đã chủ động chui vào rồi.
"ừ ? Khá lắm , cái này linh thể vua còn thực là không tồi , lại vừa tiến vào không Đằng Giáp , liền đem cái này bảo giáp chính giữa trận pháp vận chuyển lại đi một tí , lần này , không Đằng Giáp lực phòng ngự có thể nói tăng nhiều nữa à !" Hàn Phi Vũ vẻ mặt chấn động , bởi vì hắn phát hiện , theo linh thể vua tiến vào không Đằng Giáp , toàn bộ bảo giáp lực phòng ngự trong nháy mắt tăng nhiều , một chút cảm giác hắn chính là phát hiện , nguyên lai cái này không Đằng Giáp chính giữa trận pháp bị vận chuyển lại rồi.