Quyển 1: Chương 1095: Mới kỳ ngộ ( canh một )
"Phong Lăng huynh , lúc này đây cũng đừng nói huynh đệ không nghĩ ngươi , chuyện tốt như vậy, người khác không nghĩ tới , cái thứ nhất cũng nhớ tới Phong Lăng huynh ra, hắc hắc , các loại đã nhận được chỗ tốt , Phong Lăng huynh có thể ngàn vạn lần đừng phải quên mất huynh đệ . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com ) "
Đây là một đang lúc thập phần hoa lệ mật thất , giờ này khắc này , ba nam tử đang ngồi vây chung một chỗ thương lượng cái gì , mở miệng là một thoạt nhìn thập phần nam tử trẻ tuổi , nam tử sanh ngược lại là suất khí , mà cả người cái loại đó thịnh khí lăng nhân bộ dáng , ngược lại là rất dễ dàng liền có thể đoán được thân phận . Không thể nghi ngờ , đây cũng là một cái Tiên Quân chi tử , hơn nữa tu vị không thấp .
"Ha ha , Hoa Minh huynh nói chi vậy , chúng ta vốn là huynh đệ , nhớ ngày đó ta Phong Lăng bốn phía du đãng , gặp phải nguy hiểm thời điểm vẫn là nhận được Hoa Minh huynh tương trợ , phần này ân đức suốt đời không quên ." Phong gia Ngũ công tử Phong Lăng cười một tiếng dài , sau đó sắc mặt nhưng lại thoáng trịnh trọng xuống , "Hoa Minh huynh , ngươi nói kia di tích thập phần thần kỳ , Huyền Tiên cảnh hậu kỳ chi Nhân Nạn lấy tiến vào , chỉ có Huyền Tiên cảnh hậu kỳ phía dưới chi nhân phương có thể đi vào , chuyện này nhưng mà nghiệm chứng qua ."
Phong Lăng chính là nam tử trung niên bộ dáng , cả người thoạt nhìn rất là tục tằng , nhưng từ cái kia không ngừng lóe lên ánh mắt có thể nhìn ra được , cái này đồng dạng là một cái tinh Minh Chi người .
"Hắc hắc , Phong Lăng huynh thật đúng là coi chừng , Hoa Minh lão đệ nói lời còn có thể là giả sao? Nếu như Phong Lăng huynh không tin , vậy ta Lãnh Vân cũng đánh cho cam đoan , hai người chúng ta cùng một chỗ hứa hẹn , Phong Lăng huynh nhưng mà còn không tin sao?" Thứ ba nam tử rốt cuộc cũng mở miệng , tựa hồ là bị Phong Lăng thái độ cấp khiến cho gấp gáp một tốt .
Lãnh Vân , lãnh ngạo Tiên Quân Ngũ công tử , đều là Tiên Quân chi tử , thực lực cũng là thông thiên nhân vật , sớm mấy năm cùng hắn hơn hai người quen biết , quan hệ một mực cũng cũng không tệ lắm . Đương nhiên , là chân chánh tình ý vẫn là lợi dụng lẫn nhau , cái này chính giữa chỉ có bọn hắn những thứ này Tiên Quân con nối dõi mình rõ ràng , những người khác lại là sẽ không biết .
"Đâu có đâu có , lạnh Vân huynh nói đùa , ta không phải không tin hai vị huynh đệ , chỉ là nghe hai vị huynh đệ vừa nói như vậy , như vậy kia di tích ngược lại là thật đúng quá mức thần bí một ít , có thể làm cho Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ dừng bước đấy, chỉ sợ tuyệt đối là Huyền Tiên cảnh hậu kỳ trở lên cao thủ , nhưng là vừa có thể để cho Huyền Tiên cảnh hậu kỳ dưới tu sĩ tiến vào , loại thủ đoạn này . . ...."
Phong Lăng quả thật là bên ngoài thô kệch bên trong tinh tế , suy nghĩ vấn đề ngược lại là hết sức toàn diện , điểm này , ngược lại là cùng hắn lâu dài tại ngoại bơi có quan hệ chặt chẽ .
"Phong Lăng huynh nói không sai , một chỗ có thể cho Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ dừng bước , nhưng có thể để cho Huyền Tiên cảnh hậu kỳ dưới tu vị tiến vào , như vậy hoàn toàn đủ để chứng minh , lưu lại di tích này cao thủ , có thập phần cao siêu bản lĩnh , loại này mang tính lựa chọn trận pháp , bình thường khó khăn nhất bố trí , bất quá nói trở lại , càng kỳ dị , cũng liền càng có thể nói rõ trong lúc này có không tưởng tượng được chỗ tốt đi!"
Hoa Minh nhận lấy đề tài , cười nhẹ nhàng mà nói.
Lần này ở hoa điên tiên vực phát hiện một chỗ Tiên Nhân di tích , chỗ này Tiên Nhân di tích rất là kỳ dị , phàm là tu vị đạt đến Huyền Tiên cảnh hậu kỳ chi nhân , vô luận là dùng cậy mạnh vẫn là đầu cơ trục lợi , đều khó mà tiến vào di tích trong đó, ngược lại là tu vị chưa đủ Huyền Tiên cảnh tu sĩ hậu kỳ , giống như là không có chuyện giống như người , trực tiếp có thể xuyên qua di tích phía ngoài trận pháp , tiến vào di tích chính giữa .
Đối với Vu Giá một chỗ di tích , Hoa Minh đã mời nhiều cái Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ nếm thử , nhưng cuối cùng đều không có thể tiến vào bên trong , ngược lại là dưới tay hắn Huyền Tiên cảnh giai đoạn trước trung kỳ chi nhân , đều có tiến vào bên trong ghi chép . Chính hắn cũng nho nhỏ thử một cái , nhưng lại cảm thấy cũng có thể đi vào , chỉ có điều , như vậy một chỗ quỷ dị di tích , hắn ngược lại là không dám tự mình một người đi vào .
Phải biết, hắn phái đi vào mấy cái Huyền Tiên cảnh thuộc hạ , nhưng mà đến bây giờ còn chưa có tin tức đâu rồi, hiển nhiên , di tích này chính giữa thế tất tồn tại không nhỏ nguy hiểm . Cho nên , một phen tính toán về sau , Hoa Minh chính là muốn tới rồi mình ngày xưa vài người bạn tốt , lúc này mới tự mình mời tới lãnh ngạo Tiên Quân chi tử Lãnh Vân , đây cũng tới mời Phong Lăng .
Hoa Minh cũng không có đi tìm mình những huynh đệ kia , đến một lần những huynh đệ kia chính giữa không có thực lực tương đương đấy, thứ hai , hắn cũng không muốn chỗ tốt bị mình những huynh đệ kia đạt được , bởi vì coi như là thật sự có chỗ tốt bị người ngoài được , cùng giữa hắn cũng sẽ không hình thành cạnh tranh quan hệ , nhưng nếu là để cho các huynh đệ của mình được đi , đến lúc đó chỉ sợ sẽ áp đến trên đầu của mình tới ah !
Nghe Hoa Minh cùng Lãnh Vân mà nói từ , Phong Lăng không khỏi lâm vào ngắn ngủi trong trầm tư . Mọi thứ tính trước làm sau , đây là Phong Lăng nghĩ cách , nghe xong Hoa Minh cùng Lãnh Vân mà nói..., hắn tự nhiên là động tâm roài , cái này có mang tính lựa chọn di tích , đó là nhất định không có khả năng bình thường , Nhưng cũng nhất định sẽ kèm theo khó có thể tưởng tượng nguy hiểm .
"Hô , trước ta nguyên bổn định bế quan lâu dài , trùng kích Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cảnh giới , nhưng không thể tưởng được ở này một lát , hai người bọn họ lại tới tìm ta , chẳng lẽ cái này là cái gọi là cơ hội sao?" Phong Lăng giờ phút này không khỏi nổi lên nói thầm , trước đây không lâu , hắn liền chuẩn bị bế quan nếm thử trùng kích Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cảnh giới , nhưng lại không nghĩ tới , đúng lúc này hai người này tới , có lẽ , đây là tới Thiên Tứ cấp cơ hội của hắn cũng nói không chừng .
Phải biết, hắn mặc dù muốn bế quan nếm thử đột phá , nhưng muốn đột phá đến Huyền Tiên cảnh hậu kỳ , như thế nào dễ dàng như vậy sự tình . Bình thường nói đến , thật vẫn có rất ít người có thể lần thứ nhất nếm thử đột phá liền trực tiếp đột phá , hắn cho dù bế quan đi nếm thử , chỉ sợ cuối cùng cũng chỉ có thể là cuối cùng đều là thất bại , như thế nói đến mà nói..., hai người này lần này tới tìm hắn rời núi , cũng là của hắn một lần kỳ ngộ .
"Phong Lăng huynh , huynh đệ chúng ta ba cái đều là Huyền Tiên cảnh lục trọng cảnh giới đỉnh cao , kia di tích , nói trắng ra là đơn giản chính là vì ba người chúng ta số lượng thể may ah !" Thấy Phong Lăng suy tư , Hoa Minh biết đối phương đã động tâm , nhưng lại đón lấy đối kỳ tiến hành khuyên bảo nói: " Phong Lăng huynh , Tiên Nhân di tích cũng gặp nguy hiểm , điểm này tự nhiên là không sai được , bất quá nếu là đã hạn chế Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ tiến vào di tích , như vậy nói cách khác rõ ràng , bên trong nguy hiểm có phải là vì Huyền Tiên cảnh hậu kỳ dưới tu sĩ thiết định , nếu là như vậy , như vậy lấy huynh đệ chúng ta ba cái đích thủ đoạn , dạng gì nguy hiểm còn ứng phó không được ."
"Đúng vậy, thử hỏi toàn bộ Tiên giới , ở Huyền Tiên cảnh hậu kỳ dưới, lại có bao nhiêu người có thể đủ cùng ba người chúng ta so sánh . Phong Lăng huynh còn do dự cái gì , đã muộn , tiên nhân kia di tích nếu là bị người khác phát hiện , bên trong cơ duyên sợ là liền muốn cùng chúng ta ba cái lỡ mất dịp tốt nữa à !" Lãnh Vân cũng là ở một bên nói giúp vào .
"Được, cơ hội mất đi là không trở lại , đã hai vị huynh đệ cũng nói như thế , như vậy huynh đệ tự nhiên thật tốt , làm đi!" Phong Lăng sắc mặt ngưng tụ , nhưng lại rốt cuộc không chần chờ nữa , mặc dù biết sẽ gặp nguy hiểm , nhưng dù sao cũng là một lần kỳ ngộ , hơn nữa , hắn tin tưởng , trời cao sẽ không vô duyên vô cớ đưa cho hắn kỳ ngộ như thế , có lẽ cái này chính giữa sẽ phải có thu hoạch mới đúng.
"Ha ha ha , được, thống khoái ! Ta liền nói Phong Lăng huynh không phải cái loại đó bà bà mụ mụ người ." Nghe được Phong Lăng đáp ứng , Hoa Minh cùng Lãnh Vân đều là cười một tiếng dài , chỉ cần Phong Lăng đã đáp ứng là tốt rồi , hai người bọn họ lực lượng còn không đủ , nhưng nếu là bọn họ ba cái cùng nhau lời nói , như vậy cơ hồ liền có thể bảo chứng không sơ hở tý nào rồi.
"Việc này không nên chậm trễ , Phong Lăng huynh , chúng ta hiện tại sẽ lên đường đi! Di tích bên kia mặc dù cũng an bài mấy người trợ thủ thủ hộ , nhưng nếu là bị của ta những huynh đệ kia phát hiện lời nói , sợ cũng rất khó thủ được , chúng ta vẫn là mau mau chạy tới đi! Có lẽ lúc này đây , huynh đệ chúng ta ba người tất nhiên có thể đại hoạch toàn bộ thu , sau khi trở về , hoàn toàn có cơ hội trùng kích Huyền Tiên cảnh hậu kỳ ."
"Được, vậy thì hiện tại đã đi , chờ ta đem phủ đệ chính giữa trận pháp tất cả đều khởi động , hơi chút an bài ." Đã quyết định phải đi , như vậy tự nhiên là cành nhanh càng tốt , Phong Lăng cũng là lôi Lệ Phong được chủ nhân , đang khi nói chuyện chính là bắt đầu an bài nảy sinh phủ đệ chính giữa chuyện tình ra, mà đơn giản an bài một phen về sau , hắn chính là trực tiếp theo Lãnh Vân cùng Hoa Minh động thân .
Đợi đến lên không về sau , Hoa Minh nhưng lại trực tiếp tế xuất một món pháp bảo , đây là một bẹp Phi Toa , Phi Toa xuất hiện , ba người trực tiếp tiến vào bên trong , sau đó từng người thiêu đốt pháp tắc chi lực , mà theo lực lượng đưa vào Phi Toa trong đó, toàn bộ Phi Toa thoáng cái biến thành một vệt sáng , trong nháy mắt liền biến mất không thấy gì nữa , tốc độ nhanh , nhưng lại so với Huyền Tiên cảnh bảy tám nặng cao thủ tốc độ phi hành đều phải nhanh .
Hiển nhiên , đồng nhất cái Phi Toa , không thể nghi ngờ chính là phi hành pháp bảo rồi. Lại nói tiếp , ở Tiên giới , ngược lại là có rất ít người dùng phi hành pháp bảo , đến một lần có chút vô cùng rêu rao , thứ hai , có thể phi hành tu sĩ , cũng lười cưỡi phi hành pháp bảo , dù sao , muốn thúc dục phi hành pháp bảo , đây chính là thập phần hao phí thể lực .
Đương nhiên , nếu như là đuổi thời gian , vậy thì coi là chuyện khác rồi, bất kể nói thế nào , phi hành pháp bảo ở phương diện tốc độ , nhưng là phải so với đồng cấp chi nhân chậm rãi phi hành nhanh quá nhiều , mà hiện tại Tam đại Huyền Tiên cảnh lục trọng đỉnh phong cao thủ cùng một chỗ thúc dục phi hành pháp bảo , tốc độ nhanh , đã Kinh Đáo làm cho người tắc luỡi nông nỗi .
Đợi đến ba Đại Tiên Quân chi tử cưỡi phi hành pháp bảo bắt đầu đuổi Lộ Chi lúc, sau lưng bọn họ , Hàn Phi Vũ thân hình cái này mới chậm rãi hiển hiện ra .
"Chậc chậc , thật đúng là để cho ta đuổi kịp a, Tiên Nhân di tích , chỉ có thể cho phép Huyền Tiên cảnh hậu kỳ dưới tu sĩ tiến vào , Huyền Tiên cảnh hậu kỳ phía trên khó có thể tiến vào bên trong , như thế một chỗ thú vị di tích ah !" Đối với ba người đối thoại , Hàn Phi Vũ trước khi một chữ không rơi Địa Toàn cũng nghe ở trong tai , nói lời trong lòng , đối với Vu Giá chính là hình thức lựa chọn mục tiêu Tiên Nhân di tích , hắn cũng là hết sức cảm thấy hứng thú .
"Thực lực của ta mặc dù đạt đến Huyền Tiên cảnh bát trọng nông nỗi , nhưng tu vi của ta , nhưng lại danh xứng với thực đích thiên tiên cảnh Đại viên mãn , tu vi như vậy , vậy cũng coi như là Huyền Tiên cảnh hậu kỳ phía dưới đi! Cũng không biết , di tích này trí khôn như thế nào, có thể hay không đem ta cấp cản lại ."
Hàn Phi Vũ đối với di tích sinh ra hứng thú , nhưng lại quyết định cũng tiến đến nếm thử một phen , nói không chừng còn có thể có thu hoạch ngoài ý muốn! Tới Vu Giá ba cái Tiên Quân chi tử , ba cái Huyền Tiên cảnh lục trọng chi nhân , hắn muốn lúc nào cầm xuống liền lúc nào cầm xuống , cũng là căn bản không nhất thời vội vã .
"Phi hành pháp bảo sao , tốc độ cũng không phải chậm , bất quá tốc độ này , cùng ta Độn Không liên so với , đơn giản kém không chỉ một sao nửa điểm con a !" Mắt thấy ba người cưỡi phi hành pháp bảo phá không đi , Hàn Phi Vũ lại là mỉm cười , đang khi nói chuyện , hắn chính là sau đó đuổi theo , hắn ngược lại muốn xem xem , lúc này đây , ba người này lại có thể mang đến cho hắn dạng gì kỳ ngộ .
Quyển 1: Chương 1096: Quỷ dị sơn động ( canh hai )
Từ Huyền Minh tiên vực đến hoa điên tiên vực , trong lúc này lại là vượt qua một cái tiên vực khoảng cách , khoảng cách như vậy , nhưng là thật không gần rồi, cho dù là một cái Huyền Tiên cảnh thất trọng cao thủ một khắc không ngừng bay vút , lại cũng cần thời gian không ngắn . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com )
Tam đại Huyền Tiên cảnh lục trọng đỉnh phong tiên quân tử chi , cưỡi phi hành pháp bảo , tốc độ nhưng lại thập phần khả quan , nhìn ra được , vì để sớm ngày trở lại di tích chỗ , ba người bọn hắn nhưng mà rơi xuống đại lực khí rồi, ba người này thay phiên thâu nhập pháp tắc chi lực thúc dục pháp bảo , tốc độ nhanh , có thể so với Huyền Tiên cảnh bát trọng cao thủ tốc độ phi hành rồi, rất nhanh , ba người cưỡi pháp bảo , chính là đi tới một mảnh tiên vực trên không .
Tiên giới thập đại tiên vực , hoa điên tiên vực ở thập đại tiên vực trong đó, lại là một không có gì đặc thù tiên vực , mà hoa điên Tiên Quân thực lực , của mọi người nhiều Tiên Quân kỳ cao thủ trong đó, cũng chỉ là đứng hàng ở phía sau , đương nhiên , bất kể là xếp hạng cấp bậc gì , Tiên Quân kỳ cao thủ chính là Tiên Quân kỳ cao thủ , yếu hơn nữa Tiên Quân , cũng là phất tay có thể hủy diệt Chư Thiên chính là nhân vật , không phải người bình thường có khả năng chạm đến đấy.
Hoa Minh mang theo Lãnh Vân cùng Phong Lăng một đường đi nhanh , cuối cùng nhưng lại hạ xuống tại một mảnh mịt mờ hải vực phía trên , nơi này một vùng biển mênh mông , bất luận là ánh mắt vẫn là thần thức , đều khó mà thấy cái hải vực này cuối cùng , mà ở khắp đại dương bao la trong đó, thì là thỉnh thoảng sẽ có từng cái một đảo nhỏ trong lúc đó xuất hiện , có chút sẽ thiên lớn hơn một chút , thượng diện nhưng lại có khả năng có tu sĩ mạnh mẽ ở phía trên tu luyện , nơi này , chính là hoa điên tiên vực Vô Tận Hải Vực .
Lại là một trận bay thật nhanh , Hoa Minh ba người phi hành pháp bảo , rốt cuộc đã tới một cái màu sắc diễm lệ trên đảo nhỏ , chậm rãi ngừng lại , mà theo Hoa Minh phi hành pháp bảo hạ xuống , lập tức chính là có tu sĩ từ một bên lướt nhanh ra , đại khái quét mắt một vòng , thậm chí có không dưới mười mấy người . Trong đó mấy cái , đều đang là Huyền Tiên cảnh tứ ngũ trọng chính là nhân vật , hơn nữa còn có một cái Huyền Tiên cảnh thất trọng cao thủ .
"Lôi chạy , Nhưng là có động tĩnh gì sao?" Hào quang lóe lên , Hoa Minh dĩ nhiên thu hồi phi hành pháp bảo , cùng Lãnh Vân cùng với Phong Lăng ra hiện tại trên đảo nhỏ , mới vừa vừa hiện thân , Hoa Minh chính là hơi khẩn trương hỏi.
"Thiếu gia , một chút động tĩnh đều không có , đi vào người một mực không có tin tức , trong khoảng thời gian này cũng không có người ngoài phát hiện nơi này ." Hoa Minh tiếng nói vừa ra , mười mấy người trong đó, một cái tục tằng trung niên đại hán trực tiếp đứng dậy , cất cao giọng nói . Cái này gọi là lôi chạy nam tử , chính là mười mấy người chính giữa duy nhất một cái Huyền Tiên cảnh thất trọng cao thủ , cũng là Hoa Minh tín nhiệm nhất một cái thuộc hạ .
"Còn không có động tĩnh sao? Thấy vậy bên trong quả nhiên là không tầm thường ." Nghe được lôi chạy nói như vậy , Hoa Minh lông mày nhướn lên , trước khi , hắn ước chừng phái năm Huyền Tiên cảnh nhất trọng đến Huyền Tiên cảnh ngũ trọng khác nhau thuộc hạ tiến vào , nhưng cuối cùng nhưng lại một chút động tĩnh đều không có , cái này đối với hắn mà nói , có thể không phải là cái gì tốt hiện tượng , nói lời trong lòng , đối với Vu Giá tốt quỷ dị di tích , lý do an toàn mà nói..., chỉ sợ rất nhiều người cũng sẽ không dễ dàng tiến vào .
"Hoa Minh huynh , ngươi nói di tích chính là trong chỗ này sao?" Lúc này , cùng một chỗ đến đây Phong Lăng đứng dậy , nhìn trước mắt một cái đen như mực cửa động , Phong Lăng không khỏi đứng ra hỏi.
"Đúng vậy, chính là cái này cửa động , trước ta đã phái tiến vào năm thuộc hạ chi nhân , bất quá lại là không có một chút phản hồi tin tức , Phong Lăng huynh kiến thức rộng rãi , không đề phòng nhìn một cái ." Hoa Minh gật đầu , đang khi nói chuyện hướng phía trước một cái cửa động chỉ chỉ nói.
"Hô , Vô Tận Hải Vực chính giữa đảo nhỏ , trên đảo nhỏ sơn động , như thế tuyệt cao Tiên Nhân động phủ , cũng không biết đến tột cùng là cấp bậc gì nhân vật lưu lại ah !" Phong Lăng tiến lên vài bước , khoảng cách gần mà đánh giá trước mắt cửa động , chỉ cần từ bên ngoài tới nhìn , thật vẫn nhìn không ra có cái gì đặc biệt ra, hơn nữa , một cái như vậy tầm thường cửa động , thấy thế nào cũng không quá quan tâm như là có trân bảo địa phương .
"Động này miệng tựa hồ chính là tự nhiên hình thành , nhưng nếu như không phải lời nói , như vậy mở này sơn động chi nhân , thực lực chỉ sợ cũng không được rồi, chỉ là , muốn biết trong lúc này có bảo bối gì mà nói..., chỉ sợ còn phải là vào xem mới biết được ." Phong Lăng nhìn sau nửa ngày , cuối cùng nhưng cũng là không có thu hoạch gì , hết cách rồi, mặc cho hắn kiến thức dù thế nào uyên bác , Nhưng chỉ cần từ một cái cửa động trong đó, lại có thể nhìn ra được cái gì tới .
"Hắc hắc , Hoa Minh huynh , Phong Lăng huynh , chúng ta ở bên ngoài nhìn như vậy lại có thể nhìn ra cái gì ra, lên đi , tả hữu đã tới , huynh đệ chúng ta ba cái liền tự mình vào xem tốt rồi ." Lãnh Vân ngược lại là trực tiếp , hắn nhất là không có loại này tính nhẫn nại rồi, tới đều tới , trực tiếp đi vào là được.
"Được, mặc kệ có nguy hiểm gì , có lẽ lấy ba người chúng ta lực lượng , thì cũng chẳng có gì cũng lo lắng đấy." Hoa Minh tự nhiên không có ý kiến , hắn mời hai người này ra, chính là vì cùng một chỗ vào sơn động tiến hành tìm tòi bí mật đấy, "Phong Lăng huynh , huynh đệ chúng ta đi vào chung thử một chút ."
"Cũng thế , sống ở đâu thì theo phong tục ở đấy , đi thôi , chúng ta cùng một chỗ tiến vào bên trong nhìn một chút là được." Phong Lăng cũng không chần chờ nữa , đúng như hai người từng nói, tới đều tới , lại là không có không vào được đạo lý .
"Lôi chạy , ngươi ở lại bên ngoài trông coi cửa động , có tình huống như thế nào lời của liền vội vàng thông báo bổn thiếu gia , những người còn lại tất cả đều theo ta đi vào ." Đạt được hai người đồng ý , Hoa Minh trực tiếp làm ra an bài , mặc dù có hai người khác cùng đi , nhưng hắn vẫn quyết định đem sở hữu tất cả thuộc Hạ Đô mang theo , tối thiểu nhất , mang nhiều một số người , thời khắc mấu chốt còn có thể có con chốt thí làm tấm mộc!
"Vâng!!" Tất cả mọi người cung kính nói lĩnh mệnh , duy nhất một cái Huyền Tiên cảnh thất trọng lôi chạy trực tiếp ở lại bên ngoài , những người còn lại thì là rối rít đã làm xong vào sơn động chuẩn bị .
"Đi thôi ! Hi vọng lần này có thể có cái thu hoạch tốt ." Liếc nhau , ba Đại Tiên Quân chi tử không chần chờ nữa , đang khi nói chuyện chính là rối rít hướng sơn động làm Trung Xung tiến vào , mà Hoa Minh mười cái Huyền Tiên cảnh thuộc hạ cũng là rối rít tiến vào , cuối cùng chỉ để lại lôi chạy một người ở bên ngoài .
"Ai , thật là đáng tiếc , tốt như vậy di tích , ta lại vào không được , cũng không biết phải lỗi qua bao nhiêu kỳ ngộ ah !" Đợi đến Hoa Minh ba người mang theo thuộc hạ sau khi tiến vào , lôi chạy không khỏi bùi ngùi thở dài , loại này di tích , lấy ánh mắt của hắn đến xem , tuyệt đối là dị thường quý trọng di tích , bên trong tất nhiên sẽ có không tưởng tượng được thu hoạch , nhưng đáng tiếc hắn liền là không vào được , cái này thật cũng không biện pháp .
"Ông !!!" Vậy mà , ngay tại lôi chạy cảm thán tầm đó , bên tai nhưng lại đột nhiên truyền đến một tiếng ông minh , theo cái này vù vù tiếng vang lên , hắn chợt cảm giác được trong đầu hỗn loạn tưng bừng , nữa sau đó , hắn chính là thẳng tắp mà ngã xuống , đã mất đi năng lực suy tư .
"Ảnh cát thuật !!!" Không gian rung chuyển , Hàn Phi Vũ thân hình chợt xuất hiện , mới vừa vừa hiện thân đi ra , Hàn Phi Vũ chính là không nói hai lời , ảnh cát thuật dùng được , trước đem cái này Huyền Tiên cảnh thất trọng nhân vật đã khống chế nói sau . Trong khoảng thời gian này đến nay , Hàn Phi lông vũ hiện , cái này ảnh cát thuật nói theo một ý nghĩa nào đó , thật đúng là hết sức dùng tốt , bất kể là cỡ nào nhân vật cứng rắn , chỉ cần trúng ảnh cát thuật , như vậy thì chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời , đây chính là vì hắn là bất luận cái cái gì hành động đã mang đến khó có thể tưởng tượng thuận tiện .
Một cái Huyền Tiên cảnh thất trọng chi nhân , tự nhiên rất dễ dàng liền bị thu phục , đợi đến đem đối phương thu phục chiếm được về sau , Hàn Phi Vũ khoát tay đánh ra một đạo linh khí , liền đem đối phương đánh thức .
Sau khi tỉnh lại lôi chạy tự nhiên trước tiên sẽ hiểu tình cảnh của mình , làm cảm nhận được Hàn Phi Vũ trên người truyền tới cường đại lực áp bách về sau , lôi chạy ngược lại là dứt khoát , trực tiếp chính là quy hàng rồi. Đương nhiên , thân trúng ảnh cát thuật , hắn cho dù muốn không quy hàng đều không được .
"Chậc chậc , náo loạn cả buổi chính là một cái như vậy tầm thường sơn động nhỏ , ta còn tưởng rằng là cái gì không phải quang cảnh đấy, cái này cùng lúc trước Thông Thiên thành lũy , Nhưng là kém rất nhiều nhiều nữa... Ah !" Đã thu phục được lôi chạy , Hàn Phi Vũ đơn giản hỏi thăm một ít tình huống , sau đó chính là có chút hăng hái mà đánh giá trước mắt cửa động.
Mặc dù hắn cũng kiến thức qua không ít Tiên Nhân di tích , nhưng lại nói tiếp , hắn đã gặp mỗi một vị tiên nhân di tích cũng rất là bao la hùng vĩ , giống như trước mắt như vậy tầm thường di tích , hắn vẫn là lần thứ nhất nhìn thấy .
"Công tử , công tử tuyệt đối sờ còn coi khinh hơn di tích này , lấy thuộc hạ ngu kiến , mảnh này Vô Tận Hải Vực , ở lúc trước viễn cổ Tiên giới , đây chính là cao thủ đông đảo địa phương , rất nhiều Đại Năng Giả đều ở đây Vô Tận Hải Vực trên đảo nhỏ mở tiên gia động phủ , trong đó không thiếu Huyền Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ , thậm chí , thậm chí . . ...." Lôi chạy muốn nói lại thôi , nhưng hắn sở muốn biểu đạt ý tứ , Hàn Phi Vũ ngược lại là đã hiểu .
"Hả? Vẫn còn có việc này , trách không được như thế tầm thường một cái cửa động , lại có thể để cho cái đó Hoa Minh như thế để bụng , không xa vạn dặm mà khắp nơi đi tìm giúp đỡ ." Nghe lôi chạy vừa nói như vậy , Hàn Phi Vũ cũng là ý thức được mình tựa hồ có hơi kiến thức thiển cận rồi.
"Động này miệng ngươi vào không được ." Nhìn thoáng qua trước mắt nước sơn Hắc Sơn động , Hàn Phi Vũ có thể cảm nhận được , phía trên này quả thật có đồng nhất cổ thập phần quỷ dị sóng năng lượng , như là trận pháp vòng bảo hộ , nhưng lại không giống , tóm lại là nhìn không tới có năng lực số lượng kết giới .
"Hồi công tử , thuộc hạ quả thật vào không được , trước khi thử mấy lần , Nhưng mỗi một lần đều là chỉ cần khẽ dựa gần cửa động , ngay trong óc sẽ một mảnh hôn mê , một thân lực lượng cũng cầm lên không nổi ." Lôi chạy ăn ngay nói thật , mà sự thật cũng đúng là như thế , động này miệng rất quái dị , chỉ cần là Huyền Tiên cảnh hậu kỳ chi nhân đã đến gần về sau , như vậy thì sẽ thoáng cái đã mất đi lực lượng , cho dù tiến vào cũng là uổng phí .
"Thật đúng là có chút ý tứ , ta ngược lại thật ra muốn nhìn có phải thật vậy hay không ." Mỉm cười , Hàn Phi Vũ chậm rãi tiến lên , rất nhanh chính là tới rồi cửa động trước khi , vị trí này , nhưng lại đã Kinh Đáo cực hạn .
"Ông !!!" Đến gần cửa động , Hàn Phi Vũ bén nhạy cảm thấy được , tựa hồ có một cổ lực lượng ở trên người của mình quét qua giống như, bất quá tựa hồ mình cũng không có khả năng thành làm mục tiêu , cho nên chỉ là khẽ quét mà qua .
"ừ ?" Vậy mà , mặc dù mình không có có trở thành mục tiêu , nhưng Hàn Phi Vũ nhưng như cũ là lông mày nhướn lên , bởi vì ... này một khắc hắn đột nhiên phát hiện một vấn đề , cái kia chính là , trước khi bị hắn thu phục chiếm được mấy cái Huyền Tiên cảnh hậu kỳ thuộc hạ , lúc này ở thân thể của hắn thế giới trong đó, lại đều hôn mê , tất cả đều đã mất đi ý thức .
"Khá lắm , dĩ nhiên là sự thật , này sơn động còn thực là rất quỷ dị nhé!" Hàn Phi Vũ lại càng hoảng sợ , hắn ngược lại là đã quên mình mấy cái Huyền Tiên cảnh hậu kỳ thuộc hạ , nhưng lại không nghĩ tới , cái này cửa động năng lượng lại quỷ dị nhược tư , cho nên ngay cả ở vào thân thể của hắn thế giới chính giữa Huyền Tiên cảnh hậu kỳ tu sĩ cũng bị phát hiện rồi , hiển nhiên , lưu lại loại thủ đoạn này sơn động chủ nhân , tất nhiên không phải là người bình thường là được.
"Lợi hại lợi hại , xem ra Huyền Tiên cảnh hậu kỳ trở lên tu sĩ , quả nhiên là đừng nghĩ đi vào đi ." Thử mấy lần đem thuộc hạ mấy người đánh thức , cuối cùng lại là chưa thành công , mà đợi đến hắn lui về phía sau về sau , lại đi đánh thức mấy người thời điểm , mấy người chính là lập tức tỉnh lại . Tình huống như vậy để cho Hàn Phi Vũ minh bạch , này sơn động , thật đúng là muốn tìm người .
"Cũng thế , ta như vậy chỉ có một người vào đi thử một chút , ta ngược lại muốn xem xem , lưu lại thủ đoạn như thế chi nhân , vậy là cái gì rất giỏi vai trò ."
Quyển 1: Chương 1097: Động phủ chỗ sâu ( Canh [3] )
Làm Hàn Phi Vũ vừa sải bước qua sơn động cửa động , đi vào trong sơn động thời điểm , cảnh tượng trước mắt , không khỏi để cho hắn trong lúc nhất thời có chút kinh ngạc , thậm chí là hoàn toàn sững sờ ngay tại chỗ , sau nửa ngày không nói tiếng nào . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com )
Đập vào mắt chỗ , nguyên gốc mảnh mờ tối cảnh tượng không thấy , thay vào đó , nhưng lại một mảnh chói mắt quang mang , đây là một nhìn không thấy cuối tĩnh mịch sơn động , mà ở cả sơn động trên thạch bích , từng khỏa sáng ngời bảo thạch giống như là vảy đồng dạng một tên tiếp theo một tên , từ hướng ngoại trong , cũng không biết sẽ có bao nhiêu bảo thạch bị vây quanh ở trên thạch bích , cả sơn động , đều là bị những thứ này bảo thạch chỗ phát ra quang mang bao phủ , đâm vào người có chút mở mắt không ra .
"Cái này , đây là tình huống gì . Một cái tầm thường tiểu trong sơn động , tại sao có thể có như thế khó có thể tưởng tượng cảnh tượng . Ta đây là tiến vào ảo cảnh chính giữa rồi hả?" Hàn Phi Vũ thật đúng có loại tiến nhập ảo cảnh chính giữa cảm giác , hết thảy trước mắt quá mức để cho Nhân Nạn lấy tin rồi, dù hắn gặp qua không ít bảo bối , nhưng trước mắt này ngồi thuần túy từ hiếm thấy tinh thạch vây quanh sơn động , vẫn là để cho hắn thật lâu khó có thể hoàn hồn .
Gian sáp nuốt nước bọt , Hàn Phi Vũ biết , mình trước đây thật bị cái đó tầm thường lỗ nhỏ cấp mê hoặc , biến thái như vậy một sơn động , nếu như nơi này thật là Tiên Nhân di tích lời nói , như vậy lưu lại di tích này Tiên Nhân , sẽ là nhân vật cấp bậc nào .
Trước tiên , Hàn Phi Vũ chính là muốn nổi lên Thông Thiên thành lũy . Trước khi tiến vào Thông Thiên thành lũy về sau , Hàn Phi Vũ chính là bị một mảng lớn đá năng lượng hấp dẫn , mà cuối cùng , kia một mảng lớn đá năng lượng chỉ dẫn của hắn , để cho hắn cuối cùng đã nhận được hàn chết non Tiên Quân lưu lại bảo tàng , tuy chỉ có một thanh kiếm cùng hai khối ngọc giản , nhưng đối với hắn mà nói ý nghĩa , tuyệt đối là không cách nào dùng ngôn ngữ để miêu tả .
Giờ này khắc này , cảnh tượng trước mắt , so với lúc trước ở Thông Thiên thành lũy chính giữa nhìn thấy cảnh tượng còn muốn cho người rung động , mà như vậy một bộ cảnh tượng , một cách tự nhiên mà để cho Hàn Phi Vũ có một cái người can đảm suy đoán .
"Chẳng lẽ , chẳng lẽ nơi này sẽ là một Tiên Quân kỳ cao thủ lưu lại động phủ hay sao?" Mặc dù có chút khó có thể tin , nhưng căn cứ cảnh tượng trước mắt , lại liên tưởng trước khi ở Thông Thiên thành lũy chính giữa nhìn thấy cảnh tượng , Hàn Phi Vũ nhưng lại một cách tự nhiên mà hướng bên này có lẽ , thử nghĩ một hồi , trừ kia cao cao tại thượng Tiên Quân kỳ nhân vật , còn có nhiều người , có thể có được như thế nghe rợn cả người động phủ .
"Hô , ổn định , nhất định phải ổn định ." Chợt hít sâu mấy hơi , Hàn Phi Vũ bắt buộc mình trấn định lại , cái này có thể là không giống tiểu Khả chuyện tình , nếu như nơi này thật là Tiên Quân kỳ cao thủ lưu lại di tích lời nói , vậy coi như thật là bó tay rồi rồi, Tiên Quân kỳ cao thủ , tùy tiện lưu lại chút gì , vậy cũng là khó được chí bảo , tựa như trước lưu sa kiếm , ảnh cát thuật ngọc giản , còn có Thông Thiên thành lũy đầu mối then chốt ngọc giản , những điều này đều là quá mức khó được đồ đạc .
"Gần đây đây là thế nào , chẳng lẽ theo tu vi tăng lên , ta tiếp xúc cấp độ thật càng ngày càng cao rồi hả? Nhưng cũng không cần cao như vậy đi!" Hàn Phi Vũ thời gian dần qua để cho mình trấn định lại , nhưng trong nội tâm không khỏi có chút đích nói thầm .
Từ vừa bắt đầu hàn chết non tiên Quân Bảo giấu , sau đó là Song Tử Tiên Quân , bây giờ lại lại có khả năng xuất hiện Tiên Quân , lúc nào , Tiên Quân lại trở nên như thế không đáng giá . Hơn nữa hơn phải chết là, những thứ này Tiên Quân cũng còn không phải Tiên giới mười Đại Tiên Quân , mà là thời kỳ viễn cổ lưu truyền xuống Tiên Quân cao thủ , chẳng lẽ , trong khoảng thời gian này , Tiên Quân Di Bảo đều phải rối rít hiện thế hay sao?
"Cũng chưa chắc phải nhất định là Tiên Quân kỳ cao thủ Di Bảo , thời kỳ viễn cổ tu sĩ một cái so với một cái cường đại , cũng một cái so với một cái giàu có , có khả năng chỉ là bình thường Huyền Tiên cảnh Đại viên mãn tu sĩ động phủ! Huyền Tiên cửu chuyển , động phủ này , cũng có khả năng sẽ là bảy tám chuyển , thậm chí là cửu chuyển cấp bậc Đại viên mãn cao thủ lưu lại , bất quá , coi như là loại cao thủ cấp bậc này lưu lại động phủ , cũng là hoàn toàn đáng giá tìm tòi nghiên cứu một phen ah !"
Hàn Phi Vũ cũng không dám để cho mình ôm lấy hy vọng quá lớn , cái gọi là hi vọng càng lớn , thất vọng cũng lại càng lớn , hiện tại nếu như coi nơi này là là tiên Quân Bảo giấu , nhưng đợi đến phát hiện không phải thời điểm , thế tất sẽ cảm giác được vô ích rơi , rớt xuống thoáng một phát yêu cầu , với hắn mà nói vẫn là tốt .
"Mặc kệ , quản hắn khỉ gió là cái gì bảo tàng , tóm lại có trường hợp như vậy , tuyệt đối không phải thông thường bảo tàng là được ." Thở dài một tiếng , Hàn Phi Vũ không nghĩ nhiều nữa , thân hình khẽ động tầm đó , chính là hướng sơn động chỗ sâu đi .
Mặc dù đang bên ngoài xem ra , cả hòn đảo nhỏ cơ hồ cũng không lớn , Nhưng này sơn động cũng là thực rất sâu , dù sao một lát , Hàn Phi Vũ còn không nhìn thấy cuối sơn động , đã làm không đánh rắn động cỏ , hắn cũng vô ích thần thức đi dò xét , chỉ là từng bước từng bước hướng bên trong xâm nhập , hơn nữa đem một thân khí tức tất cả đều thu liễm , tuyệt đối sẽ không bị người cảm (giác) Ứng Đáo .
"Trước khi vào những người kia đi nhưng thật ra vô cùng nhanh chóng , nhanh như vậy đã không thấy tăm hơi tung tích , xem ra thật đúng là một đám không có từng va chạm xã hội gia hỏa ." Đưa mắt trông về phía xa , Hàn Phi Vũ nhưng lại nhìn không tới trước khi tiến vào chi nhân cái bóng , điều này làm cho hắn đối với mấy cái tiên quân tử chi đánh giá thoáng cái giảm bớt đi nhiều , phải biết, với tư cách Tiên Quân chi tử , hết thảy đều có lẽ vững vàng mới là , tại sao có thể lỗ mãng như thế .
Mà trên thực tế , giờ này khắc này , ba Đại Tiên Quân chi tử , Nhưng là so với Hàn Phi Vũ nghĩ còn phải lỗ mãng nhiều lắm , Hàn Phi Vũ không biết là , ba Đại Tiên Quân chi tử vừa mới đi vào động phủ về sau , chính là thoáng cái bị cảnh tượng trước mắt phá tan thần kinh điểm mấu chốt .
Động phủ chỗ sâu , ba Đại Tiên Quân chi tử bay ở phía trước nhất , sau lưng bọn họ , mười cái Huyền Tiên cảnh cao thủ đã Kinh Bị xa xa đã rơi vào đằng sau , ba đại cao thủ phía sau tiếp trước , như là e sợ cho bị người khác chiếm được tiên cơ đồng dạng , bọn hắn không phải là không có kiến thức , mà là vì kiến thức nhiều lắm , cho nên mới càng thêm kích động , càng thêm cấp bách lên.
"Đáng giá , thật đáng giá , chuyến này tuyệt đối sẽ không đến không , như thế di tích , hoàn toàn có thể là Tiên Quân kỳ cao thủ lưu lại ah !" Phong Lăng bay ở phía trước nhất , không sai biệt lắm nhanh mặt khác hai Đại Tiên Quân chi tử cả người vị trí , ba người trong đó, thực lực của hắn muốn cao thêm một bậc , giờ này khắc này , tại vị này Tiên Quân chi tử trong lòng , đơn giản mừng rỡ rối tinh rối mù .
Hắn thật không có nghĩ đến , mình lần này còn có thể có kỳ ngộ như thế , điều này sơn động lối đi , đã đủ để chứng minh rất nhiều vấn đề . Với tư cách Huyền Minh Tiên Quân Ngũ công tử , hắn được chứng kiến Huyền Minh Tiên Quân đích đạo tràng , không thể không nói , cha của hắn đích đạo tràng , tuyệt đối có thể dọa sợ vô số tu sĩ cấp thấp . Vậy mà , giờ này khắc này , bày ở trước mắt hắn đồng nhất ngồi động phủ , thậm chí có có thể so với hắn Lão Tử Huyền Minh tiên Quân phủ để bao la hùng vĩ , cái này không thể nghi ngờ cho hắn to lớn động lực .
"Nếu để cho ta được đến Tiên Quân kỳ cao thủ Di Bảo , như vậy tại tất cả anh chị em trong đó, còn có ai có thể so sánh với ta . Đợi một thời gian , coi như là đứng hàng ở trên ta mấy người ca ca , cũng chiếu dạng nếu bị ta làm hạ thấp đi ." Phong Lăng nghĩ như thế đến .
Mà trên thực tế , giờ này khắc này , không ngớt Phong Lăng là như vậy nghĩ , mặt khác hai cái Tiên Quân chi tử đồng dạng là muốn như vậy, bọn họ đều là được chứng kiến mình lão tử đạo tràng , cũng liền toàn bộ đều hiểu trước mắt toà động phủ này ý vị như thế nào , nếu quả như thật có thể có được Tiên Quân kỳ cao thủ Di Bảo , bọn họ như vậy toàn bộ cũng có thể Nhất Phi Trùng Thiên , tương lai hoàn toàn có khả năng lực áp tất cả huynh đệ , trở thành có thể so với bọn hắn lão tử cao thủ .
"Hô , sớm biết như vậy là Tiên Quân kỳ cao thủ lưu lại bảo tàng , đánh chết ta cũng không bảo cho hai thằng này , cái này thật đúng là mình tìm phiền toái cho mình !" Hoa Minh lại là có chút đã hối hận , Tiên Quân kỳ cao thủ bảo tàng a, một người độc hưởng , cùng ba người chia đều , kia rất đúng bao nhiêu khác nhau . Giờ khắc này , hắn thật hối hận đem hai người này tìm đến .
Lại nói tiếp , nếu như biết nơi này là Tiên Quân kỳ cao thủ lưu lại động phủ , như vậy thì coi như là đối mặt nguy hiểm lớn hơn nữa , hắn cũng tuyệt đối không có khả năng khiến người khác cùng vào . Nhưng tiếc , hiện tại cho dù hối hận cũng đã không còn kịp rồi . Chỗ chết người nhất chính là , hắn hiện tại cũng đã nhìn ra , có vẻ như ở ba người bọn họ trong đó, Phong Lăng thực lực sợ là nếu so với hắn hơi mạnh hơn một trù , Lãnh Vân nãy giờ không nói gì , nhưng rõ ràng cũng là ẩn giấu nội tâm , thực lực tuyệt đối không thua kém chi mình , nếu như đợi một lát phát sinh tranh đoạt lời nói , hắn sợ là muốn bị thua thiệt .
"May mắn ta đã mang đến một đám thuộc hạ , đến lúc đó thật tranh đoạt lên mà nói..., ta liền cuốn lấy hai người bọn họ , để cho thuộc hạ của ta người đi tranh giành đoạt bảo tàng , đến lúc đó thắng hay là ta ."
Mặc dù thực lực chưa chắc là mạnh nhất , nhưng Hoa Minh cũng có ưu thế , hắn mang vào mười cái Huyền Tiên cảnh thuộc hạ cũng không phải dạng ăn cơm chùa , những người này dù nói thế nào đều là Huyền Tiên cảnh cao thủ , thời khắc mấu chốt là có thể phát huy tác dụng .
Ba Đại Tiên Quân chi tử ai cũng không rõ mở miệng , mỗi người đều là nhẫn nhịn một mạch , cái này cổ nhiệt tình , tự nhiên là phải đợi gặp được bảo tàng về sau nữa sử đi ra .
Sơn động rất sâu , bất quá sâu hơn cũng có cuối cùng , không sai biệt lắm bay vút thêm vài phút đồng hồ về sau , ba Đại Tiên Quân chi tử rốt cuộc bay đến cuối sơn động , mà ở cuối vị trí , một cái không biết sẽ chết tài liệu gì cửa đá nửa chận nửa che , nhìn bộ dáng này , giống như là bị người đẩy ra , có người đi đầu tiến nhập đồng dạng . Hiển nhiên , cái này cửa đá về sau , phải là chỗ mấu chốt đi à nha !
"Được, xem ra ta người đã làm tiến vào trước bên trong , cho dù có bảo bối gì , cũng có thể bị bọn hắn thu lại ." Thấy đến cảnh tượng trước mắt , ba Đại Tiên Quân chi tử biểu tình khác nhau , Phong Lăng cùng Lãnh Vân đều là sắc mặt không thế nào đẹp mắt , mà Hoa Minh thì là âm thầm mừng rỡ . Người của hắn trước khi cũng đã phái vào , như thế nói đến , cuối cùng vẫn hắn chiếm được tiên cơ ah !
Ba người thân hình trong lúc đó gia tốc , không trong khu vực quản lý phải hay là không đã Kinh Bị người nhanh chân đến trước , cho dù trước khi có người tiến vào , chẳng lẽ bọn hắn không thể xông đi vào , đem bên trong bảo bối giành được sao? Nếu quả như thật là tiên Quân Bảo giấu , coi như là vạch mặt lại có thể thế nào . Vốn là sao , giữa bọn họ đơn giản chính là lợi dụng lẫn nhau mà thôi, phải nói thật cảm tình , kia đơn thuần là vô nghĩa nhé!
"Sưu sưu sưu !!!" Ba Đại Tiên Quân chi tử , cơ hồ là trước sau xông vào nửa đậy cửa đá trong đó, chỉ là , ngay tại ba người vừa mới nhảy vào cửa đá , còn không thấy rõ cảnh tượng trước mắt thời điểm , ba người sắc mặt nhưng lại trong nháy mắt trở nên cực kỳ khó coi lên.
Trong chớp nhoáng này , ba người giống như là lâm vào nê đàm chính giữa đồng dạng , cả người đều giống như bị đổ chì giống như, căn bản khó có thể di động mảy may . Nồng nặc cảm giác nguy cơ trong nháy mắt truyền khắp toàn thân , giờ khắc này , ba Đại Tiên Quân chi tử mới như ở trong mộng mới tỉnh , tiên Quân Bảo giấu . Trước không nói có phải thật vậy hay không , có vẻ như bất kể là cái gì bảo tàng , đó cũng không phải là tùy tiện có thể cầm đi!
"Ha ha ha , rốt cuộc có dáng dấp giống như rồi, trước khi đi vào mấy cái phế vật , lần ngày ba cái cũng còn có một chút bộ dáng , xem ra khoảng cách bản quân lại thấy ánh mặt trời thời gian , càng ngày càng gần a, ha ha ha ha !!!"
Liều lĩnh tiếng cười ở toàn bộ động phủ chính giữa truyền ra ra, mà nghe thấy thanh âm này , ba Đại Tiên Quân chi tử , trong nháy mắt trở nên mặt không có chút máu lên.
Quyển 1: Chương 1098: Tiên Quân Nguyên thần ( canh bốn )
Ba Đại Tiên Quân chi tử , Huyền Tiên cảnh lục trọng đỉnh phong cường giả , giờ phút này lại lộ vẻ lấy làm kinh ngạc , mỗi người cổ cũng đã là một mảnh lạnh buốt , giờ khắc này , bọn hắn hẳn là cảm thấy sự uy hiếp của cái chết , đây tuyệt đối là tu luyện đến nay lần đầu tiên lần thứ nhất , chẳng bao lâu sau , với tư cách Tiên Quân chi tử chính bọn họ , Nhưng từng cảm thụ qua khí tức tử vong như thế nào * gần .
Nghe bên tai liều lĩnh tiếng cười , ba người sắc mặt càng ngày càng thương Bạch Khởi ra, không nói trước mặt khác , chỉ cần là tiếng cười kia chính giữa ẩn chứa lực áp bách , liền để cho ba người bọn hắn cảm giác được run sợ , giờ khắc này , ba người bọn hắn tất cả đều là bị cường đại khí cơ phong tỏa , động cũng động không nổi . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com )
Tam đại tiên quân tử chi thật sự sợ , nếu như lúc này có thể động tác lời nói , bọn hắn nhất định trước tiên muốn kêu cứu , lúc này , cho dù là hướng cha của bọn hắn kêu cứu cũng không có cái gì không thể đấy, hơn nữa , nếu như cha của bọn hắn thật có thể tới , tuyệt đối cũng sẽ là một số thu hoạch khổng lồ . Lấy bản quân tự xưng , kẻ đần cũng có thể nghĩ ra được , tờ này cuồng tiếng cười to là do người thế nào chỗ vọng lại rồi.
Duy nhất năng động tròng mắt chậm rãi chuyển sang phương hướng âm thanh truyền tới , ra hiện tại ba Đại Tiên Quân chi tử trước mắt , là một hơi có chút hình ảnh ảo , kia là một hơi lộ ra lão giả già nua hình ảnh , lão giả này thân cao khoảng chừng chừng hai mét , ở phía trên đỉnh đầu hắn , một đạo như ẩn như hiện khe hở cũng không phải mười phân rõ ràng , nhưng nhưng như cũ không khó thấy rõ .
Hiển nhiên , đây là một đã mất đi thân thể mạnh đại tu sĩ , bất quá mặc dù đã mất đi thân thể , nhưng lại tí ti không ảnh hưởng chút nào cái kia khí thế bễ nghễ thiên hạ , nhân vật như vậy , ở lúc trước bách tộc tranh phách niên đại , không thể nghi ngờ là một cái hoành hành không sợ siêu cấp cường giả .
"Tiên , Tiên Quân . . ...." Khi nhìn thấy lão giả này trên đỉnh đầu nhàn nhạt hào quang thời điểm , ba Đại Tiên Quân chi tử tuyệt vọng , với tư cách Tiên Quân chi tử , bọn hắn rất rõ ràng đỉnh đầu quầng sáng ý vị như thế nào , chỉ có Tiên Quân kỳ cao thủ , mới có tình huống như vậy xuất hiện , nói cách khác , trước mắt lão giả này hư ảnh , căn bản chính là một cái đã mất đi thân thể Tiên Quân kỳ cao thủ .
"ừ ?" Lão giả hình ảnh cười dài tầm đó , chính là chậm rãi trôi dạt đến ba Đại Tiên Quân chi tử phụ cận , chợt hít một hơi , lão giả này nhưng lại giật mình , "Ha ha ha , lại còn là thân theo Tiên Quân huyết mạch , mặc dù hiếm rất mỏng manh , nhưng là muốn so với người bình thường mạnh không ít , không thể tưởng được bản quân thức tỉnh không bao lâu , dĩ nhiên cũng làm có tốt như vậy thân thể đưa tới cửa ra, ha ha ha !"
Năm liễu Tiên Quân giờ phút này cũng thật sự hết sức hài lòng , hàng trăm triệu năm ngủ say , hắn rốt cuộc tỉnh lại , lúc trước đích thiên Địa Đại chiến , hắn bị thương thế quá nặng quá nặng đi , cuối cùng sửng sốt ngay cả thân thể cũng bị hủy diệt , lúc trước nương tựa theo cuối cùng khí lực đem về động phủ , dùng lực lượng cuối cùng phong ấn cửa động , hàng trăm triệu năm quá khứ , cửa động phong ấn đã chậm rãi tiêu tán , mà hắn lưu trận pháp ở bên ngoài cũng bắt đầu phát huy tác dụng , hiện tại , chính là hắn bắt đầu thu hoạch , hơn nữa trở lại Tiên giới thời điểm rồi.
Với tư cách lúc trước Thiên Địa đại chiến thời điểm vì số không nhiều mấy tán tu Tiên Quân kỳ cao thủ , năm liễu Tiên Quân ở trên trời Địa Đại chiến thời điểm , cũng là nổi tiếng chính là nhân vật , chỉ tiếc , năm liễu Tiên Quân đứng sai đội ngũ , lúc trước hắn đang hợp tác chủng tộc , cuối cùng bị loài người tiêu diệt , mà hắn cũng là bị lúc trước lay trời Tiên Quân đánh cho bị giày vò , ngay cả thân thể cũng bị hỏng , nếu không phải lay trời Tiên Quân trong lòng còn có một chút thiện niệm , chỉ sợ hắn ngay cả Nguyên Thần đều mơ tưởng muốn chạy thoát được.
"Hừ, lay trời Tiên Quân , mặc dù ngươi thả bản quân một con ngựa , nhưng chúng ta một con ngựa coi là một con ngựa , chờ ta khôi phục lực lượng , chắc chắn tìm ngươi báo thù , đáng lo đến lúc đó ta cũng vậy lưu ngươi một mạng , mỗi ngày tra tấn ngươi là được." Sau khi tỉnh lại , năm liễu Tiên Quân trước tiên cũng nhớ tới lúc trước cừu nhân lay trời Tiên Quân , trong lòng của hắn , lay trời Tiên Quân Hàn nữa thiên, đó là hắn nhất định phải tìm được , sau đó báo thù chi nhân .
"Ba tên tiểu gia hỏa, xem ra các ngươi đều là Tiên Quân con nối dõi , ngươi nói một chút cửa cũng là của ai thằng nhãi con đi, còn có , hôm nay phía ngoài chiến đấu kết quả như thế nào . Nhưng là đã phân ra được thắng bại ." Năm liễu Tiên Quân Nguyên Thần cười đắc ý , vừa đỡ tới tay tầm đó , năm người chính là cảm giác được mình đã có thể mở miệng nói chuyện rồi, nhưng thân thể nhưng lại động cũng động không nổi bắn ra , muốn cầu cứu , tự nhiên cũng tựu không khả năng .
"Vãn bối Phong Lăng ( Lãnh Vân , Hoa Minh ) xin ra mắt tiền bối !" Làm cảm nhận được mình có thể nói chuyện thời điểm , ba Đại Tiên Quân chi tử vội vàng chánh liễu chánh thần sắc , tranh tiên khủng hậu đối với lão giả hành lễ nói . Trước mắt cái này nhưng mà Tiên Quân kỳ cao thủ a, mặc dù chỉ là Nguyên Thần , hơn nữa còn là bị thương đến đã kinh biến đến mức hư ảo Nguyên Thần , nhưng tương tự không phải là bọn hắn ba cái chỗ có thể ứng phó đấy, giờ khắc này , bọn hắn đương nhiên sẽ không có ý niệm phản kháng .
"Đừng cùng bản quân tới đây bộ , trả lời bản quân vấn đề , mấy ức năm qua đi , lúc trước đại chiến , vậy cũng đã Kinh Hữu rồi kết quả đi à nha !" Năm liễu Tiên Quân biến sắc , hắn có thể không có thời gian cùng cái này ba tên tiểu gia hỏa nói chuyện tào lao , các loại hiểu rõ Liễu Tình huống về sau , hắn muốn nếm thử đối với ba người tiến hành đoạt xá , sau đó trở lại lúc trước Vô Thượng Quân vị , có oan báo oan có thù báo thù .
"Dạ dạ dạ , vãn bối Phong Lăng , gia phụ chính là Huyền Minh Tiên Quân gió Huyền Minh ."
"Vãn bối Hoa Minh , gia phụ là hoa điên Tiên Quân . " " vãn bối Lãnh Vân , gia phụ chính là lãnh ngạo Tiên Quân ." Ba người không dám thất lễ , rối rít tự giới thiệu , dĩ vãng , đang nói ra cha mình tính danh thời điểm , bọn hắn không biết có bao nhiêu vênh váo tự đắc , nhưng lúc này đây , đối mặt một cái Tiên Quân kỳ cao thủ Nguyên Thần , ba người bọn hắn căn bản không dám phát ra quá lớn thanh âm của , chỉ sợ đối phương một cái khó chịu , trực tiếp diệt bọn hắn .
"Hoa điên Tiên Quân , lãnh ngạo Tiên Quân , Huyền Minh Tiên Quân , đều đang là tu sĩ nhân tộc con nối dõi , xem ra , năm đó đại chiến , tựa hồ các ngươi Nhân tộc cuối cùng chiến thắng nữa à !" Nghe được ba người tự giới thiệu , năm liễu Tiên Quân không khỏi nhíu mày , đối với ba người nói ra danh tự , hắn tự nhiên là toàn cũng biết đấy, mặc dù lúc trước Tiên giới , Tiên Quân kỳ cao thủ cũng có một chút , nhưng là tuyệt đối đếm ra , hắn với tư cách Tiên Quân kỳ cường giả , đối với Vu Kỳ nó Tiên Quân tự nhiên là có hiểu biết .
"Hồi tiền bối mà nói..., năm đó Tiên giới Bách Tộc Đại Chiến , cuối cùng lấy Nhân tộc cùng yêu tộc chiến thắng mà kết thúc , hiện nay , Nhân tộc cùng Yêu tộc đem Tiên giới một phân thành hai , từng người chiếm được một nửa khu vực tiến hành phát triển , Nhân tộc bên này có thập đại tiên vực , thì ra là mười Đại Tiên Quân , Yêu tộc bên kia cụ thể không quá rõ ràng , bất quá cũng hẳn là có mười cái tả hữu yêu quân cao thủ ."
Phong Lăng phản ứng ngược lại là rất nhanh , từ trước khi lão giả tiếng cười dài chính giữa có thể nghe được , thằng này là phải tìm một bộ thân thể tiến hành đoạt xá đấy, hiển nhiên , cái này muốn tiến hành đoạt xá thân thể , tựa hồ cũng chỉ có thể là ba người bọn hắn chính giữa một cái , đúng lúc này biểu hiện tốt một chút , tựa hồ còn có thể mạng sống , nếu như bị đối phương chọn trúng , đó là nhất định không có đường sống .
"Nhân tộc cùng Yêu tộc cuối cùng chiến thắng rồi hả? Cái này cũng cũng bình thường , năm đó Nhân tộc một lòng đoàn kết , cuối cùng lại vẫn xuất hiện . . .... Ai , sớm biết như vậy , lúc trước bản quân cũng gia nhập Nhân tộc là được , còn Yêu tộc , những thứ kia ăn tươi nuốt sống gia hỏa có thể còn sống xuống , cũng là rất là bình thường , xem ra hôm nay Thiên Địa , sớm đã Kinh Bất khi sơ kia một phiến thiên địa nữa à !"
Năm liễu Tiên Quân bùi ngùi thở dài , năm đó đại chiến , hắn đứng sai đội , nhưng ở trong đó lại là có thêm rất nhiều sự bất đắc dĩ , đối với cái này , hắn cũng là không thể làm gì , hiện nay hết thảy đều kết thúc , hắn cũng là nhận .
"Ta xin hỏi các ngươi , hiện nay , kia lay trời Tiên Quân Hàn nữa ngày có thể còn sống ." Năm liễu Tiên Quân thần sắc khẽ động , hắn cũng không phải quan tâm người nào thắng , hắn quan tâm , lại là cừu nhân của hắn còn sống hay không , nếu như lay trời Tiên Quân đã chết , hắn như vậy nhưng mà thiếu rất nhiều niềm vui thú .
"Lay trời Tiên Quân ." Nghe được năm liễu Tiên Quân vấn đề , ba người họ là có chút không làm rõ ràng được tình huống , cũng không biết vị này vì sao hỏi lay trời Tiên Quân , bất quá đối với này , bọn hắn lại cũng không dám giấu giếm , "Hồi tiền bối , lay trời Tiên Quân Hàn nữa ngày cũng không rơi xuống , còn hiện tại người ở chỗ nào , lại cũng không người biết được , nghe nói này người đã rất lâu chưa từng hiện thân , mà ngay cả hắn lay trời tiên vực đều trở thành thập đại tiên vực chính giữa hỗn loạn nhất một cái tiên vực ."
"Ha ha ha , được, không có chết là tốt rồi , mạng của hắn , bản quân muốn đích thân thu ." Nghe được lay trời Tiên Quân không có chết , năm liễu Tiên Quân ngược lại là hết sức vui vẻ , "Hàn nữa thiên, lúc trước thù , bản quân nhất định phải báo , dù là ngươi Nhân tộc cuối cùng chiến thắng rồi, Nhưng bản quân cũng muốn để cho ngươi tuyệt tử tuyệt tôn , tiêu diệt ngươi toàn cả gia tộc ."
Năm liễu Tiên Quân sắc mặt âm ngoan , giờ khắc này hắn đơn giản chính là thùng thuốc súng một cái , cừu hận chi tâm hóa thành lực lượng , hàng trăm triệu năm ngủ say , nhưng hắn là nhẫn nhịn một lượng sức lực, cái này cổ tử nhiệt tình , chỉ có phát tiết ở lay trời Tiên Quân trên người , hắn có thể thoải mái một ít .
"ừ ? Mấy người các ngươi còn không có ít cấp bản quân mang đến chỗ tốt đâu rồi, mười ba Huyền Tiên cảnh tu sĩ , tăng thêm trước năm , chậc chậc , ngược lại là đủ để cho bản quân khôi phục một ít khí lực rồi." Đang khi nói chuyện , ba Đại Tiên Quân chi tử mang vào tu sĩ cũng là rối rít xông vào động phủ trong đó, bất quá chỉ là mới vừa tiến vào , hãy cùng ba giống như người , tất cả đều đã mất đi khống chế đối với thân thể , biến thành từng cái một pho tượng .
"Hoa điên Tiên Quân , lãnh ngạo Tiên Quân , Huyền Minh Tiên Quân , ba lão gia hỏa này cùng bản quân quan hệ cũng không được tốt lắm , ba người các ngươi ai lớn phương một chút đứng ra , để cho bản quân đoạt xá sống lại ." Phất tay đem mới tới hơn 10 Huyền Tiên cảnh chi nhân chuyển chuyển qua một Biên nhi , năm liễu Tiên Quân ánh mắt , bắt đầu ở ba cái Tiên Quân chi tử trên người của nhìn quét mà bắt đầu..., lúc này , hắn nhưng lại muốn bắt đầu vì chính mình chọn lựa thân thể mới rồi.
Người khác không rõ ràng lắm , Nhưng năm liễu Tiên Quân tự mình biết , hắn hiện tại chỉ là Nguyên Thần hình thái , thực lực căn bản không phát huy ra một phần ức vạn , lúc trước hắn ở bên ngoài lưu lại trận pháp , là muốn đem Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ ngăn trở tại ngoại , chỉ để Huyền Tiên cảnh hậu kỳ dưới tu sĩ tiến vào , bởi vì hắn biết , hắn hiện tại , nếu như gặp phải Huyền Tiên cảnh tu sĩ hậu kỳ mà nói..., đó là rất có thể sẽ gặp nguy hiểm đấy.
"Đáng tiếc chỉ là ba cái ủng có một ti Tiên Quân huyết mạch thân thể , nếu như là một cỗ hoàn hảo Tiên Quân kỳ cao thủ thân thể mà nói..., như vậy tin tưởng không dùng được quá lâu , ta có thể rất nhanh trùng kích trở lại Tiên Quân cảnh giới ah !" Năm liễu Tiên Quân cảm thấy cảm thán , nhưng ánh mắt nhưng lại ở ba cái Tiên Quân chi tử trên người của qua lại nhìn quét , nhìn một chút kia một bộ thân thể , có thể càng thêm thích hợp hắn .
"Hí!!!" Nghe tới năm liễu Tiên Quân lời của về sau , ba Đại Tiên Quân chi tử tất cả đều cảm thấy lạnh cả người , bọn hắn biết , hôm nay , vô luận như thế nào , ba người bọn hắn chỉ sợ cũng rất khó may mắn thoát khỏi rồi, một cái trong đó sẽ trở thành vị này Tiên Quân kỳ cao thủ thân thể mới , mà đổi thành bên ngoài hai cái , tám chín phần mười chính là muốn trở thành đối phương hồi phục thực lực Tinh Khí Huyết thực , mà vô luận là một loại kết quả nào , cũng ý nghĩa , bọn hắn hôm nay chắc chắn phải chết .
Giờ khắc này , ba người đơn giản chính là hối hận không thôi , nhất là Lãnh Vân cùng Phong Lăng , nếu như lúc này năng động mà nói..., bọn hắn nhất định phải trước tiên đem Hoa Minh bóp chết , bởi vì phải không là đối phương tìm bọn họ ra, bọn hắn cũng sẽ không có hôm nay tai nạn .
Vậy mà , giờ khắc này hối hận , hiển nhiên cũng đã không còn kịp rồi .
Ps: Ngày mai đi kiểm tra một chút , nếu là được cúm gia cầm , các huynh đệ tựu đợi đến Tiểu Yên ở cô lập phòng bệnh cấp mọi người gõ chữ đi!
Quyển 1: Chương 1099: Lại làm hoàng tước ( Canh [5] )
"Chậc chậc , thân thể của ngươi không tệ, sinh cơ bừng bừng , hơn nữa linh căn tư chất cũng không tục , ngược lại là phù hợp bản quân yêu cầu . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com ) "
"Của ngươi cái này bức thân thể cũng nói còn nghe được , chính là dương khí tiết lộ mà quá nhiều một chút , đối với tương lai tu luyện sợ là sẽ phải có chút ảnh hưởng , bất quá cũng miễn cưỡng đúng quy cách rồi."
"Dạ dạ , tiểu tử ngươi cái này bức túi da cũng rất được, Tiên Quân huyết mạch tựa hồ rất đủ , đối với tương lai tu luyện cũng rất có trợ giúp , ha ha ha , trời cao đãi bản quân không tệ , lại ban cho bản quân ba bức thân thể cung cấp bản quân chọn lựa , đã đủ rồi , vậy là đủ rồi , ha ha ha !"
Năm liễu Tiên Quân từng bước từng bước mà kiểm tra rồi ba Đại Tiên Quân chi tử thân thể , khoan hãy nói , ba người này dù nói thế nào đều là Tiên Quân kỳ cao thủ con nối dõi , thân theo Tiên Quân huyết mạch , hơn nữa đều là tất [nhiên] bảo vệ có thể tu luyện tới Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ , ba người bọn hắn thân thể tự nhiên không có khả năng quá kém , mà năm liễu Tiên Quân muốn muốn lựa chọn một bộ thân thể tới tiến hành đoạt xá , nói thật , cái này ba bức thân thể cũng phù hợp tiêu chuẩn của hắn .
"Tiền bối hạ thủ lưu tình , vãn bối tư chất thân thể thường thường , tương lai thành tựu có hạn , tiền bối dùng vãn bối thân thể , đối với tương lai khôi phục lại Tiên Quân kỳ lực lượng sẽ có nhiều lật cản tay , tiền bối hay là dùng chớ thân thể của con người đi!"
"Tiền bối , vãn bối thân thể cũng không tiện , vãn bối sinh hoạt cá nhân * loạn , cả ngày qua lại ở Tiên giới pháo bông ngõ hẻm , son phấn khí tức quá đậm , đối với tiền bối anh minh thần vũ tuyệt đối là một loại vũ nhục .". . ....
Tam đại tiên quân tử chi nguyên một đám bắt đầu chọn nảy sinh tật xấu của chính mình ra, bọn hắn rất rõ ràng , một khi bị đối phương chọn trúng , như vậy thế tất sẽ bị đối phương chiếm đoạt , đến lúc đó , mặc dù thân thể của bọn hắn vẫn còn, nhưng cũng đã Kinh Bất nữa là chính bọn hắn , nói cách khác , một khi bị chọn trúng , cái kia chính là chắc chắn phải chết . Bọn hắn cũng không muốn chết , càng không muốn bị người khác chiếm thân thể của mình .
"Hừ, tất cả im miệng cho ta , bản quân muốn chọn người nào liền chọn người nào , các ngươi nói nhiều hơn nữa lại có Hà Dụng ." Năm liễu Tiên Quân hừ lạnh một tiếng , mặt mũi đều là cười lạnh , "Có thể trở thành bản quân thân thể , kia là vinh hạnh của các ngươi , các ngươi lại vẫn ra sức khước từ . Nói cho các ngươi biết , cho dù không trở thành bản quân mới thân thể , trong các ngươi mặt khác hai cái cũng phải chết, cho nên , tất cả đều cho ta cam chịu số phận đi !"
Năm liễu Tiên Quân lúc trước thương thế quá mức nghiêm trọng , hắn hiện tại là là thuần túy Nguyên Thần trạng thái , lại nói tiếp , Nguyên Thần hình thái chính hắn , thực lực chỉ sợ ngay cả Huyền Tiên cảnh Cửu Trọng cũng không đạt được , nhiều nhất thì ra là Huyền Tiên cảnh bát trọng đến Cửu Trọng tầm đó , ngược lại là hắn Tiên Quân kỳ cao thủ khí thế , bản năng có thể áp bách đối thủ , tựa như trước mắt cái này ba Đại Tiên Quân chi tử , lại nói tiếp , ba người bọn hắn sở dĩ trước tiên liền đã mất đi sức phản kháng , kỳ thật càng nhiều nữa cũng là bởi vì bọn hắn bị năm liễu Tiên Quân khí thế của cấp áp bách lại rồi.
Nếu như vừa mới đi vào động phủ thời điểm , ba người bọn hắn liền liên hợp lại cùng một chỗ phản kháng lời nói , kia là hoàn toàn có khả năng thực hiện trốn chạy , cho dù không thể đều chạy mất , nhưng chạy cái một cái hai cái đấy, tuyệt đối không thể không có khả năng .
Vậy mà , đợi đến bọn hắn bị khí thế của đối phương chấn nhiếp , hơn nữa bị đối phương đã sớm bố trí tốt trận pháp giam cầm về sau , bọn hắn nữa muốn phản kháng mà nói..., nhưng lại đã không còn kịp rồi , hiện tại , bọn họ con có thể đàng hoàng chờ năm liễu Tiên Quân bắt bọn họ khai đao .
Bị ba người la hét ầm ĩ có chút phiền não , năm liễu Tiên Quân dứt khoát lần nữa phong bế ba người ngôn ngữ , khiến cho ba người không thể phát ra âm thanh , sau đó , hắn chính là nhận thức nhận thức Chân Chân bắt đầu chọn lựa .
Nói lời trong lòng , mặc dù cái này ba bức thân thể cũng coi như không tệ , nhưng thế tất sẽ có một là nhất thích hợp bản thân đấy, năm liễu Tiên Quân tự nhiên không thể khinh suất mà liền làm ra quyết định . Chỉ thấy hắn không ngừng biến hóa Thủ Ấn , trong chốc lát tại nơi này trên người của coi trộm một chút , trong chốc lát tại cái đó trên người của chỉ một ngón , cũng không biết hắn đây là đang kiểm tra cái gì chỉ tiêu , nhìn hắn trong chốc lát cau mày trong chốc lát mừng rỡ , ba Đại Tiên Quân chi tử cơ hồ cũng muốn khóc lên rồi.
Không sai biệt lắm kiểm tra rồi có nửa khắc đồng hồ thời gian , năm liễu Tiên Quân rốt cục cũng ngừng lại , thở phào một hơi dài , mà thấy hắn lần này biểu tình , ba Đại Tiên Quân chi tử đều là thần sắc xiết chặt , bọn hắn biết , vị này thời kỳ viễn cổ Tiên Quân cao thủ , sợ là đã Kinh Hữu quyết định ah !
"Tốt rồi , chỉ ngươi rồi, nhìn tới nhìn lui , vẫn là ngươi cái này bức thân thể tương đối kháo phổ , linh căn tư chất không tệ, hơn nữa mắt thấy muốn đột phá đến Huyền Tiên cảnh hậu kỳ , Tiên Quân huyết mạch lại nồng , vừa vặn thích hợp bản quân ." Năm liễu Tiên Quân ánh mắt , cuối cùng ổn định ở Phong Lăng trên người của , đây là hắn một phen tỉ mỉ chọn lựa sau kết quả , ba người trong đó, là thuộc Phong Lăng cái này bức thân thể tốt nhất , tự nhiên cũng liền nhất thích hợp bản thân .
"Đã xong !" Nghe được năm liễu Tiên Quân nói như vậy , Phong Lăng chỉ cảm thấy mắt tối sầm lại , giờ khắc này , hắn đơn giản hối hận ruột cũng phát xanh rồi. Nguyên bản để đó ở nhà đột phá tu vị mặc kệ , hết lần này tới lần khác chạy đến nơi đây tìm kiếm cái gì Tiên Nhân di tích , như thế rất tốt , còn tưởng rằng sẽ có một phen cơ duyên , bây giờ là có cơ duyên rồi, Nhưng mình nhưng lại ngay cả mạng nhỏ mà đều phải ném vào rồi , lúc này , hắn thật rất muốn quay đầu đi , hung hăng cắn Hoa Minh một ngụm .
Mà khi thấy năm liễu Tiên Quân đã chọn Phong Lăng thời điểm , Hoa Minh cùng Lãnh Vân không khỏi thật dài mà thở phào một cái , bất kể nói thế nào , bọn hắn không có bị chọn trúng , như vậy đầu tiên chính là may mắn , dù sao , bị chọn trúng chi nhân , đó là nhất định phải đi đời nhà ma đấy.
"Hừ, hai người các ngươi cao hứng gì vậy? Các loại bản quân hoàn thành đoạt xá , trước tiên sẽ hút XXX các ngươi tinh khí , đến lúc đó các ngươi sẽ từ từ già nua , trơ mắt nhìn mình từng chút một biến thành phế nhân , cho đến cuối cùng tươi sống chết già , thật không biết hai người các ngươi cao hứng cái gì ." Thấy Hoa Minh cùng Lãnh Vân biểu tình , năm liễu Tiên Quân hừ lạnh một tiếng , nói ra , nhưng lại để cho Hoa Minh cùng Lãnh Vân trong nháy mắt sắc mặt đại biến .
"Tiểu tử , các loại bản quân bố trí một phen , mà bắt đầu đối với ngươi tiến hành đoạt xá , yên tâm đi , dùng thân thể của ngươi , bản quân nhất định sẽ không bạc đãi của ngươi , tương lai dương danh lập vạn , cũng có công lao của ngươi đúng không?" Năm liễu Tiên Quân cười quái dị một tiếng , sau đó , hắn chính là thân hình thiểm lược , ở toàn bộ động phủ chính giữa bố trí lên. Hắn sau đó phải tiến hành đoạt xá , tự nhiên không thể bị ngoại giới quấy rầy , tâm thần hơi động tầm đó , phía ngoài tất cả trận pháp đều bị hắn lần nữa bố trí , hiện tại , chỉ cần là lực lượng chưa đủ chi nhân , người nào cũng đừng nghĩ vào được .
Làm xong những thứ này , năm liễu Tiên Quân tựa hồ vẫn chưa yên tâm , lại đem cả sơn động bố trí từng cái một trận pháp kết giới , mặc dù cường độ cũng không được tốt lắm , nhưng chỉ cần có người tới quấy rầy , hắn thế tất có thể phát hiện là được .
"Tiểu tử , đã thấy ra chút đi, chớ có phản kháng , để cho bản quân dễ dàng tiến vào chiếm giữ thân thể của ngươi , ngươi còn có thể ít bị chút tra tấn , bằng không mà nói , tra tấn ngươi một phen nữa chiếm cứ thân thể của ngươi , ngươi nhưng là phải thụ nhiều không ít tội ah !" Bố trí xong hết thảy , năm liễu Tiên Quân vung tay lên , Phong Lăng chính là bị hắn chiêu đến trước mắt , không bị khống chế khoanh chân ngồi xuống , mà năm liễu Tiên Quân Nguyên Thần thì là ngồi ở Phong Lăng đối diện , lạnh nhạt mở miệng nói .
Phong Lăng đã nhận mệnh , hết thảy đều là ý trời , đã ông trời chú định hắn là kiểu chết này , hắn muốn phản kháng cũng không phản kháng được , đã như vầy , đúng như năm liễu Tiên Quân từng nói, hắn còn không bằng ngoan ngoãn hiến ra thân thể của mình , còn có thể ít chịu một ít khổ sở đau . Hơn nữa , mặc dù Nguyên Thần sẽ bị cắn nuốt , nhưng hắn dường như cũng tương đương với lấy một loại khác tư thái sống , dù sao cũng tốt hơn bị đối phương cắn nuốt tinh khí thực sự tốt hơn nhiều chứ?
"Chậc chậc , không tệ không tệ , nhanh như vậy liền đã thấy ra , quả nhiên là không uổng công bản quân lựa chọn ngươi ." Cảm nhận được Phong Lăng Nguyên Thần trong nháy mắt trở nên lỏng xuống , năm liễu Tiên Quân không khỏi lộ ra nụ cười mừng rỡ , lại nói tiếp , đoạt xá việc này cũng không phải dễ dàng như vậy làm , nếu như đối phương kịch liệt phản kháng lời nói , với hắn mà nói chỉ sợ thật còn phải phí nhiều công sức , nhưng đã đối phương hoàn toàn thả tâm thần , cho hắn vào được đoạt xá , hắn tự nhiên có thể tiết kiệm đi không ít phiền toái .
"Thiên Địa Vô Cực , Tiên Quân bí thuật , Nguyên Thần đoạt xá !" Ổn ổn tâm thần , năm liễu Tiên Quân trong giây lát Thủ Ấn biến hóa , chỉ thấy hai tay của hắn không ngừng kết ấn , cơ hồ hóa thành từng đạo tàn ảnh , mà theo động tác của hắn , Phong Lăng cảm giác được mình Nguyên Thần trong lúc đó thay đổi đến mức dị thường khinh linh , khoan hãy nói , loại cảm giác này nhưng thật ra vô cùng thoải mái , mà có thể tại loại này cảm giác thoải mái trong rơi xuống , hắn thật sự đủ hài lòng .
Suốt làm mấy phút công tác chuẩn bị , năm liễu Tiên Quân Nguyên Thần chậm rãi lơ lững , chậm rãi chuyển chuyển qua Phong Lăng hướng trên đỉnh đầu , hiển nhiên , đây là muốn bắt đầu tiến hành đoạt xá , giờ khắc này , năm liễu Tiên Quân trên mặt của cũng là lộ ra một tia vẻ kích động , trong lòng của hắn rõ ràng , chỉ phải hoàn thành đoạt xá , hắn như vậy có thể lần nữa ủng có thân thể , lần nữa tiến hành tu luyện , hắn hiện tại mặc dù không có Tiên Quân thực lực , nhưng Tiên Quân trí nhớ vẫn còn, đối với cảnh giới lĩnh ngộ đã ở , chỉ cần cho hắn đầy đủ thời gian , như vậy khôi phục lại Tiên Quân kỳ , tuyệt đối không phải là cái gì việc khó .
Trăm vạn năm . Ngàn vạn năm . Hoặc là hàng trăm triệu năm . Cái này cũng không là vấn đề , chỉ cần có thể khôi phục lại Tiên Quân kỳ thực lực , dùng thời gian bao lâu hắn đều không để ý . Huống chi , lấy căn cơ của hắn mà nói , thật cũng không cần dùng lâu như vậy thời gian .
"Đến đây đi , của ta mới thân thể , bản quân rốt cuộc muốn dục hỏa trùng sinh rồi." Năm liễu Tiên Quân Nguyên Thần khoảng cách Phong Lăng thân thể càng ngày càng gần , năm phân thước , bốn centimet , một centimet . . .... Mắt thấy , năm liễu Tiên Quân Nguyên Thần chính là muốn cùng Phong Lăng thân thể tiếp xúc đến cùng một chỗ .
Vậy mà , ngay tại cả hai ở giữa khoảng cách chỉ còn lại có một tia thời điểm , đột nhiên xảy ra dị biến .
"Nhiếp hồn !!! " " ngấm ngầm hại người !!!"
Tiếng quát khẽ thông suốt từ năm liễu Tiên Quân hướng trên đỉnh đầu truyền đến , nguyên bản đang đem chỗ có tâm thần cũng chìm vào đến đoạt xá chính giữa năm liễu Tiên Quân , trong giây lát cảm giác được một hồi cảm giác mê man , loại này cảm giác mê man rất là kỳ dị , cho dù là lấy hắn Tiên Quân kỳ cao thủ Nguyên Thần , tương tự trong khoảng thời gian ngắn khó có thể tự kềm chế . Đương nhiên , nếu là thời kỳ toàn thịnh hắn , loại tình huống này tự nhiên là không thể nào phát sinh , chỉ tiếc , hắn hiện tại , Nguyên Thần thương thế quá mức nghiêm trọng , hắn bây giờ Nguyên Thần , lại nói tiếp căn bản chính là hắn toàn bộ Nguyên Thần một phần nhỏ thôi , đột nhiên này đang lúc truyền tới cảm giác hôn mê (cảm) giác , hắn vô luận như thế nào đều khó có khả năng trong nháy mắt thanh trừ .
Kèm theo cảm giác mê man truyền đến , năm liễu Tiên Quân trong lúc đó cảm giác được , thân thể của mình chính giữa hẳn là trong lúc đó nhiều hơn một ít thập phần quái dị năng lượng , những năng lượng này , giống như là hắn Nguyên Thần bản thân bóng tối đồng dạng , trong nháy mắt chính là lưu chuyển đến toàn thân của hắn cao thấp , mà đang ở hắn cố gắng để cho mình khôi phục thanh minh cái này một lát sau , những năng lượng này càng ngày càng nhiều , rất nhanh , liền đem hắn toàn bộ Nguyên Thần nhận thức thể cũng đều ô nhiễm .
"Ông !!!" Rốt cuộc , năm liễu Tiên Quân bằng vào cái này cường đại Tiên Quân ý chí , cuối cùng thoát khỏi cái loại đó cảm giác mê man , chỉ là , khi hắn thoát khỏi cảm giác hôn mê , hơn nữa cảm nhận được thân thể của mình chính giữa năng lượng thời điểm , hắn nhưng lại trong giây lát hét rầm lên .
"Ah !!! Ảnh cát thuật , dĩ nhiên là hàn chết non Tiên Quân ảnh cát thuật !" Giống như là bị đã dẫm vào cái đuôi tiểu động vật đồng dạng , giờ khắc này , năm liễu Tiên Quân không ngừng mà thét chói tai ra tiếng .
"Tốt rồi , ngươi chính là tiêu đình trong chốc lát đi, nếu biết là ảnh cát thuật , coi chừng ta một cái ý niệm trong đầu dẫn để nổ rồi ngươi ."
Ngay tại năm liễu Tiên Quân thét lên thời điểm , quát khẽ một tiếng truyền đến , nổi trận lôi đình năm liễu Tiên Quân , thân hình trong nháy mắt trở nên cứng ngắc .
Ps : Cuối tháng cầu hoa , ta cũng hừng hực bảng , các huynh đệ cấp điểm lực Haaa...!!!
Quyển 1: Chương 1100: Dùng . Không phục . ( canh một )
Biến cố tới quá nhanh quá nhanh , năm liễu Tiên Quân nguyên bản đang định mỹ mỹ hưởng thụ mình tiệc , mắt thấy muốn bắt đầu tiến hành đoạt xá sống lại đại kế , Nhưng là, đúng lúc này lại nửa đường nhảy ra Trình Giảo Kim , hơn nữa , đột nhiên này đang lúc xuất hiện chi nhân , càng là hiểu được hàn chết non Tiên Quân ảnh cát thuật , như thế biến cố , đơn giản để cho hàn chết non Tiên Quân kinh hãi muốn chết . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com )
Toàn bộ tràng diện trở nên hơi quái dị , năm liễu Tiên Quân Nguyên Thần sắc mặt hoảng sợ , nhưng một cử động nhỏ cũng không dám , một bên , nguyên bản là muốn bị đoạt xá Phong Lăng giờ phút này cũng là ngây ngẩn cả người , nếu như hắn cảm giác không sai , như vậy giờ khắc này , hắn tựa hồ là được cứu ah ! Nhìn nhìn một bên Lãnh Vân cùng Hoa Minh , hai người trên mặt của đồng dạng là mang theo hưng phấn kinh động cùng vui sướng , hiển nhiên , giờ khắc này đối với bọn họ mà nói , kỳ tích đã xảy ra .
Năm liễu Tiên Quân quả nhiên là một cử động nhỏ cũng không dám , vừa mới nghe được người tới la lên , nói muốn kíp nổ hắn Nguyên Thần , cái này với hắn mà nói , không thể nghi ngờ là kinh khủng nhất một câu , hắn hiện tại chỉ còn sót ít như vậy Nguyên Thần , nếu như bị dẫn để nổ rồi mà nói..., hắn như vậy cái này Tiên Quân kỳ cao thủ , muốn hoàn toàn chôn vùi ở Tiên giới Vân Hà chính giữa rồi, hiển nhiên , hắn không muốn chết , không có chút nào muốn .
"Ảnh cát thuật , thế nào lại là hàn chết non Tiên Quân ảnh cát thuật . Lão gia hỏa kia không phải sớm liền đã Kinh Tử rồi hả? Tại sao có thể như vậy ." Mặc dù không dám động , nhưng năm liễu Tiên Quân đáy lòng lại là không có đình chỉ suy nghĩ , giờ khắc này hắn thật khó mà tin được dưới mắt chuyện của thực , Nguyên Thần chính giữa năng lượng như là như giòi trong xương , như thế nào cũng đừng nghĩ bỏ rơi , mà đối với Vu Giá chút năng lượng , kiến thức rộng hắn tự nhiên là nhận được , trừ nhớ năm đó để cho người ta nghe tin đã sợ mất mật ảnh cát thuật còn có cái gì .
Năm liễu Tiên Quân rất rõ ràng , giờ này khắc này , chỉ cần thi thuật chi nhân một cái ý niệm trong đầu , hắn như vậy thế tất liền sẽ trực tiếp bị kíp nổ ra , đến lúc đó , mặc kệ hắn có nhiều Thông Thiên bản lĩnh , nhưng lại cũng chỉ có thể là chỉ còn đường chết . Đây cũng là ảnh cát thuật , lúc trước để cho hàn chết non Tiên Quân có bó lớn tiểu đệ , diệt mấy cái chủng tộc nghịch thiên thuật pháp .
Đương nhiên , hàn chết non Tiên Quân cũng chính bởi vì đồng nhất thuật pháp , trở thành tất cả Tiên Quân cao thủ cái đinh trong mắt , nhớ ngày đó mấy cái Tiên Quân kỳ cao thủ cùng nhau vây giết hàn chết non Tiên Quân , đơn giản chỉ cần tương kì Nguyên Thần gạt bỏ , một lần kia , hắn cũng có tham dự trong đó .
Hàn chết non Tiên Quân nhất định là chết rồi, điểm này năm liễu tiên Quân Khả để xác định , nhưng trước mắt ảnh cát thuật đã dùng tại trên người của hắn , kia cũng sẽ không có giả . Hiển nhiên , kế hàn chết non Tiên Quân về sau , không thể nghi ngờ là lại có người học xong bộ này hiếm thấy nghịch thiên điển tịch . Chỉ là , để cho năm liễu Tiên Quân khó có thể tưởng tượng là, trên cái thế giới này , thật có người có thể luyện thành ảnh cát thuật sao? Kia phải là dạng gì tư chất mới được .
"Bạch!!!" Hào quang lóe lên , một người tuổi còn trẻ thân hình chậm rãi ra hiện tại năm liễu Tiên Quân trước mắt , mà khi nhìn thấy người trẻ tuổi này thời điểm , năm liễu Tiên Quân cả người chấn động , từ trước mắt người trẻ tuổi kia trên người của , hắn hẳn là cảm nhận được thập phần hơi thở quen thuộc , hơn nữa , loại này hơi thở quen thuộc hắn tuyệt đối vĩnh viễn không có khả năng quên . Đều là Tiên Quân huyết mạch kẻ có được , trước mắt người trẻ tuổi này , trong mắt hắn đó là tuyệt đối không hề cùng dạng .
"Ngươi...ngươi là lay trời Tiên Quân Huyết Mạch Truyền Thừa người ." Năm liễu Tiên Quân thậm chí tạm thời quên mất thân trúng ảnh cát thuật sự tình , hắn sở hữu tất cả tinh lực , trước tiên chính là bị trước mắt cái này thân phận của người trẻ tuổi chỗ hấp dẫn . Người khác cảm thụ không đi ra , nhưng với tư cách lay trời Tiên Quân kẻ thù sống còn , hắn có làm sao có thể không cảm giác được lay trời Tiên Quân con cháu huyết mạch cùng khí tức .
"Ồ . Lại còn có người có thể nhận được ta tới ." Từ trong không gian chậm rãi hiện ra thân hình , Hàn Phi Vũ nhưng lại không khỏi thân hình chấn động , nghe tới năm liễu Tiên Quân một ngụm liền nói ra thân phận của mình thời điểm , Hàn Phi Vũ quả nhiên là lại càng hoảng sợ . Giờ khắc này , hắn trong lúc đó ý thức được , mình tựa hồ không để ý đến một sự kiện , đó chính là hắn Huyết Mạch Truyền Thừa .
Người bình thường tự nhiên không cảm giác được hắn Tiên Quân huyết mạch , cũng không thể có thể đem hắn cùng với lay trời Tiên Quân liên lạc với cùng một chỗ , nhưng đối với Tiên Quân kỳ Cao Thủ Lai Thuyết , phát hiện hắn Tiên Quân huyết mạch , hơn nữa đem hắn cùng lay trời Tiên Quân liên lạc với cùng một chỗ , có vẻ như thật không phải là việc khó gì .
"Hô , xem ra từ nay về sau , ta nhưng là phải cẩn thận một chút, tuyệt đối không thể để cho những thứ khác Tiên Quân kỳ cao thủ phát hiện ta ." Không thể không nói , lúc này đây năm liễu Tiên Quân ngược lại là cho hắn một lời nhắc nhở, từ nay về sau , hắn nhất định là muốn chú ý nhiều hơn rồi.
"Chậc chậc , ba người các ngươi liền không nên ở chỗ này xem náo nhiệt rồi, chờ ta cùng vị tiền bối này trò chuyện tốt rồi nữa với các ngươi trò chuyện , ảnh cát thuật !!!" Hàn Phi Vũ cũng không có trước tiên đi quản năm liễu Tiên Quân , đưa tầm mắt nhìn qua , hắn vốn là nhìn về phía một bên những người khác , vừa nghĩ , ảnh cát thuật dùng được , ở đây tất cả mọi người là cảm giác được tâm thần một đương , sau đó Nguyên Thần chính giữa chính là bị năng lượng kỳ dị xâm lấn , nữa sau đó , Hàn Phi Vũ căn bản không cho bọn hắn phản ánh cơ hội , một vẫy tay một cái , chính là thu tất cả bọn họ...mà bắt đầu .
Làm xong những thứ này , toàn bộ động phủ chính giữa chính là chỉ còn lại có Hàn Phi Vũ cùng năm liễu Tiên Quân Nguyên Thần , mà lúc này , Hàn Phi Vũ mới nghiêm túc đánh giá trước mắt cái này Tiên Quân kỳ cao thủ Nguyên Thần.
Hàn Phi Vũ thật không ngờ , mình lần này theo đuôi ba Đại Tiên Quân chi tử đến đây, vốn cho là có thể có được một ít Tiên Quân kỳ cao thủ lưu lại pháp bảo bảo bối , Nhưng để cho hắn tuyệt đối không nghĩ tới là, ngay tại hắn đến gần động phủ thời điểm , lại nghe đến bên trong truyền đến tiếng cười , cẩn thận nghe xong về sau hắn càng là hoảng sợ phát hiện , trong lúc này , lại tồn tại một cái từ thời kỳ viễn cổ lưu truyền xuống Tiên Quân kỳ cao thủ .
Nói lời trong lòng , một khắc này , hắn thật muốn không nói hai lời trực tiếp chạy trốn , dù sao , Tiên Quân kỳ cao thủ a, dạng gì Tiên Quân kỳ cao thủ , đều đủ để muốn tánh mạng của hắn đấy. Bất quá , lòng hiếu kỳ cho phép , hắn cuối cùng vẫn không có trực tiếp thoát đi , mà là chậm rãi đã đến gần quá khứ , hơn nữa phát hiện năm liễu Tiên Quân Nguyên Thần , khi nhìn thấy năm liễu Tiên Quân chính là một vòng tàn hồn thời điểm , Hàn Phi Vũ biết , cơ hội của mình tới .
Hoàn chỉnh Tiên Quân kỳ cao thủ hắn tự nhiên không thể đụng chạm , cho dù là tùy tùy tiện tiện một cái có được lấy thân thể Tiên Quân , hắn đều muốn xa xa nhiễu khai , nhưng chỉ là một cái Tiên Quân kỳ cao thủ Nguyên Thần , cái này tự nhiên không có khả năng để cho hắn khiếp đảm , hắn có thể đủ cảm nhận được , trước mắt cái này Tiên Quân kỳ cao thủ Nguyên Thần , chỉ sợ ngay cả toàn bộ tiên Quân Nguyên thần một phần ngàn vạn cũng chưa tới , như vậy một vòng thần hồn , không phải là hắn săn giết mục tiêu sao?
Kết quả tự nhiên cũng sớm đã chú định , một phen cẩn thận tính toán về sau , năm liễu Tiên Quân Nguyên Thần trúng chiêu , ảnh cát thuật khả năng không đủ để khống chế một cái Tiên Quân kỳ cao thủ , nhưng khống chế một cái Tiên Quân kỳ cao thủ một tia Nguyên Thần , nhưng lại dư xài , nhất là thứ hai lực lượng bây giờ yếu cực kì nhỏ , căn bản không có năng lực phản kháng , hắn có thể tùy thời tương kì gạt bỏ .
"Xem ra vị tiền bối này cùng tổ phụ hẳn là cừu hận sâu đâu rồi, lại liếc sẽ đem ta cấp nhận ra ." Hàn Phi Vũ có chút hăng hái mà đánh giá trước mắt tiên Quân Nguyên thần , mặc dù nhìn bề ngoài rất là bình tĩnh , nhưng nội tâm trong đó, hắn nhưng lại dị thường kích động . Đây chính là Tiên Quân kỳ cao thủ Nguyên Thần đâu, quản hắn khỉ gió là hoàn chỉnh vẫn là chỉ có một tí ti , tiên Quân Nguyên thần bản chất cũng tại đó , hơn nữa là có Tiên Quân kỳ cao thủ trí nhớ , nhân vật như vậy , không phải do hắn không kích động .
Cái này còn phải nói lúc trước hắn bởi vì Song Tử Tiên Quân sự tình , đối với Tiên Quân kỳ cao thủ đã Kinh Hữu chỗ miễn dịch , nếu không phải như thế , lúc này , hắn sợ là rất khó biểu hiện được trấn định như thế thong dong .
"Ngươi là Hàn nữa ngày cháu trai ." Năm liễu Tiên Quân hơi sững sờ , trong lòng nhưng lại âm thầm phát khổ , lúc trước hắn chính là thua ở lay trời Tiên Quân trong tay , mà hiện tại , vừa mới tỉnh lại , hắn rốt cuộc lại thua ở lay trời Tiên Quân cháu trai trong tay , xem ra , hắn đời này là muốn hủy ở lay trời Tiên Quân một nhà trong tay của người nữa à !
"Từ ở phương diện khác mà nói , chắc có lẽ không lỗi ." Hàn Phi Vũ mỉm cười , sau đó tự giới thiệu mình , "Vãn bối Hàn Phi Vũ , trước khi nghe tiền bối tự xưng năm liễu Tiên Quân , thứ cho vãn bối kiến thức thiển cận , cũng không phải từng nghe nói năm liễu Tiên Quân danh tiếng , không bái kiến tiền bối nhất định là kiến thức rộng rãi , vậy cũng minh bạch ảnh cát thuật hiệu quả đi!"
Hàn Phi Vũ còn nhớ rõ trước khi năm liễu Tiên Quân thét lên , hiển nhiên đối phương là biết ảnh cát thuật đấy, hắn hiện tại đề cập ảnh cát thuật , chính là muốn làm cho đối phương minh bạch , giờ này khắc này , hắn tùy thời cũng có thể muốn tánh mạng của hắn , mà hắn nhất tốt thành thực một chút .
"Ai , không thể tưởng được ta năm liễu Tiên Quân tung hoành Hồng hoang , hôm nay lại sẽ trồng ở một cái tiểu oa nhi trong tay , ý trời , ý trời à !" Năm liễu Tiên Quân nhận mệnh , ảnh cát thuật , hắn từ Nhiên Minh bạch trúng đồng nhất thuật pháp sau kết cục .
Hàn chết non Tiên Quân ảnh cát thuật , đó là khống chế Nguyên Thần không có con đường thứ hai , hơn nữa điểm chết người nhất chính là , cái này ảnh cát thuật khi tiến vào Nguyên Thần về sau , cơ hồ liền trở thành Nguyên Thần một bộ phận , chỉ cần Thụ Thuật Giả Nguyên Thần lớn lên , như vậy ảnh cát thuật ảnh Saya sẽ tùy theo phát triển , nói cách khác , một khi trúng ảnh cát thuật , như vậy thời gian càng dài , Nguyên Thần cùng ảnh cát độ dung hợp sẽ càng cao , mà muốn thanh trừ thì càng khó , đời này , cũng nữa cũng đừng nghĩ đem ảnh cát đuổi ra ngoài rồi.
Hơn nữa , ở lúc trước Tiên giới , hàn chết non Tiên Quân đã khống chế rất nhiều tộc quần cao thủ , những cao thủ kia về sau cho mời bổn tộc Tiên Quân ra tay cứu trị, nhưng đáng tiếc không có một cái nào có thể thành công qua , hàn chết non Tiên Quân ảnh cát thuật , trừ chính hắn ra , chưa có khác người có thể rõ ràng , trừ phi là so với Tiên Quân kỳ cao hơn cao thủ , nhưng cao thủ như vậy . . .. . .
Năm liễu Tiên Quân biết , hiện tại , cho dù Hàn Phi Vũ không giết hắn , như vậy theo hắn Nguyên Thần chậm rãi khôi phục , ảnh Saya sẽ tùy theo xâm nhập lớn mạnh , hắn càng ngày càng phải bị đối phương khống chế , dù là hắn khôi phục được Tiên Quân kỳ thực lực , chỉ sợ cũng chỉ có thể là bị trước mắt người trẻ tuổi kia điều khiển rồi, cái này trong đó, quả nhiên là có rất nhiều sự bất đắc dĩ .
"Ha ha , xem ra tiền bối có lẽ minh bạch trong đó tính nghiêm trọng rồi, vậy vãn bối cũng sẽ không qua giải thích thêm ." Thấy năm liễu Tiên Quân chán nản bộ dáng , Hàn Phi Vũ biết , đối phương thế tất là hiểu biết ảnh cát thuật hiệu quả , nói lời trong lòng , giờ khắc này hắn thật rất là kích động .
Tiên Quân kỳ cao thủ a, mình lại đã khống chế một cái Tiên Quân kỳ cao thủ , mặc dù chỉ là một vòng Nguyên Thần , nhưng đây chẳng qua là dưới mắt , Tiên Quân kỳ cao thủ Nguyên Thần , một khi đoạt xá sống lại , kia đem sẽ là như thế nào một bộ tình huống .
"Tiền bối , tình huống hiện tại đã rất rõ ràng rồi, trong ngươi vào ta ảnh cát thuật , mà dưới mắt , toàn bộ Tiên giới trừ ta Hàn Phi Vũ hiểu được ảnh cát thuật bên ngoài , không còn có người thứ hai hiểu , thần phục với ta , hoặc là hiện tại đã bị ta hủy diệt , tiền bối chọn một đi!" Hàn Phi Vũ cũng là dứt khoát , cái này là tình thế , hắn hiện tại chính là chiếm cứ ưu thế một phương , muốn làm gì , liền làm như thế đó .
"Thần phục ngươi ." Năm liễu Tiên Quân khí tức trì trệ , giờ khắc này , hắn quả nhiên là không nói ra được bị đè nén , nhớ hắn đường đường năm liễu Tiên Quân , lúc trước quát tháo Tiên giới nhân vật vô địch , bây giờ lại muốn thần phục một cái nhỏ bé , điều này làm cho hắn như Hà Năng Cú tiếp nhận . Chỉ là , nếu như không thần phục lời của , có vẻ như lập tức liền muốn tan thành mây khói , có vẻ như đây cũng không phải là hắn nguyện ý thấy .
Ps: Hôm nay quá khó tiếp thu rồi , cuống họng vô cùng đau đớn , lỗ mũi hết Toàn Bất thông , Canh [5] khả năng phí kính nhi !!! Sớm phòng hờ , mọi người thứ lỗi !
Quyển 1: Chương 1101: Khiếp sợ liên tiếp ( canh hai )
Năm liễu Tiên Quân vò đầu rồi, thần phục sống tan thành mây khói , cả hai thế tất yếu hai chọn một rồi, hiển nhiên , người trẻ tuổi trước mắt này không giống đang nói đùa , hơn nữa cũng không thể có thể có tâm tư nói đùa hắn . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com )
Thần phục một cái chỉ có Huyền Tiên cảnh tu vi nhỏ bé . Cái này nếu để cho người khác biết , vậy còn không phải bị những thứ kia Tiên Quân kỳ cao thủ sanh sanh chê cười chết . Hắn là ai vậy . Đây chính là đường đường năm liễu Tiên Quân , nếu như cứ như vậy thần phục , sợ rằng tương lai thật đừng nghĩ ngẩng đầu làm người rồi.
Chỉ là , nếu như không thần phục mà nói..., như vậy thế tất lập tức liền muốn tan thành mây khói , liền chuyển đời cơ hội sống lại đều không có , hiển nhiên , hắn càng thêm không muốn chết , tu luyện tới cảnh giới của hắn quả nhiên là không dễ dàng , nếu như liền trực tiếp như vậy chết mà nói..., vậy coi như thật quá mức không đáng rồi. Thần phục với một tiểu nhân vật cần dũng khí , nhưng nếu là chết ở một tiểu nhân vật trong tay , tương tự là một loại sỉ nhục .
"Ha ha , tiền bối cảm thấy rất khó khăn lựa chọn sao? Có lẽ tiền bối tu luyện ức Vạn Tái , trong đó gian khổ không ai có thể nhận thức , chẳng lẽ tiền bối thật muốn cứ như vậy chết ." Mắt thấy năm liễu Tiên Quân chần chờ bất định , Hàn Phi Vũ không thể nín được cười cười . Hiển nhiên , hắn cũng không muốn làm cho đối phương chết , nếu là muốn cho đối phương chết , sớm như vậy liền một cái ý niệm trong đầu đem đối phương báo tiêu . Một cái Tiên Quân kỳ thuộc hạ , suy nghĩ một chút liền đủ đã kích thích .
"Ta biết , tiền bối hẳn là cảm thấy thần phục với ta , làm mất thân phận đi! Hoặc là nói , tiền bối cảm thấy ta không có tư cách để cho lão nhân gia ngài thần phục ." Hàn Phi Vũ cười nhạt một tiếng , hắn thật cũng không gấp gáp , lại nói tiếp , hắn càng thêm tin tưởng đối phương sẽ không nguyện ý đi tìm chết , sở dĩ không muốn thần phục , đơn giản chính là một lượng bướng bỉnh thôi , mà hắn phải làm , nói đúng là dùng đối phương , làm cho đối phương tâm cam tình nguyện làm thuộc hạ của mình .
"Hừ, tiểu oa nhi , bản quân tung hoành Tiên giới Hồng hoang thời điểm , ngươi Lão Tử cũng còn không có xuất thế đâu rồi, ngươi cảm thấy ngươi có tư cách để cho bản quân thần phục ." Nghe được Hàn Phi Vũ như vậy vừa nói , năm liễu Tiên Quân không khỏi lộ ra một tia khinh thường , trên đời này , lại có người nào đáng giá hắn đi thần phục . Chớ nói chi là một cái miệng còn hôi sữa tiểu oa nhi , trong mắt hắn , Hàn Phi Vũ đơn giản là đi vận , học xong hàn chết non Tiên Quân ảnh cát thuật mà thôi, trừ đó ra , còn có thể có cái gì để cho hắn kinh dị .
"Điểm này cũng không phải giả , vãn bối từ tu luyện đến nay , chỉ sợ ngay cả mấy trăm năm cũng chưa tới ." Hàn Phi Vũ cũng không tức giận , dù nói thế nào đối phương đều là Tiên Quân kỳ cao thủ , có chút tính khí tự nhiên là bình thường , "Bất quá , vãn bối ở mười mấy tuổi thời điểm liền một thân một mình xông xáo Tu Chân Giới , dùng 500 năm không tới thời gian , từ một người bình thường tu luyện đến bây giờ Huyền Tiên cảnh bát trọng , chẳng biết tiền bối cảm thấy , như vậy tiến bộ có thể là có tư cách làm tiền bối chủ nhân ."
Hàn Phi Vũ không vội , Tiên Quân kỳ cao thủ lại có thể thế nào . Hắn còn cho là mình là hoàn chỉnh Tiên Quân kỳ cao thủ a, một vòng tàn hồn mà thôi, hôm nay , hắn chính là muốn làm cho đối phương cam tâm tình nguyện làm thuộc hạ của mình .
"Gì vậy? Thời gian năm trăm năm tu luyện tới Huyền Tiên cảnh bát trọng ." Nghe được Hàn Phi Vũ nói như vậy , năm liễu Tiên Quân chợt vẻ mặt chấn động , mà lúc này , hắn cũng là nhận thức nhận thức Chân Chân mà đánh giá một phen Hàn Phi Vũ , lúc này mới phát hiện , người tuổi trẻ trước mắt , quả nhiên là đương đắc hắn tiểu oa nhi gọi , thoạt nhìn , đối phương tu luyện tuế nguyệt , chỉ sợ thật chưa đủ mấy trăm năm .
Mấy trăm năm thời gian , từ một người bình thường tu luyện tới Huyền Tiên cảnh bát trọng , ở nơi này là thiên tài gì có khả năng hình dung , đây quả thực là không chuyện có thể xảy ra , nhớ ngày đó lấy tư chất của hắn , từ một người phàm tục tu luyện tới Huyền Tiên cảnh , còn dùng mấy ngàn năm thời gian!
"Làm sao có thể có như thế tốc độ tu luyện . Nhìn chung Hồng hoang Tiên giới , chưa từng nghe nói có người có thể ở mấy trăm năm thời gian ở trong tu luyện tới Huyền Tiên cảnh bát trọng , chẳng lẽ là Tiên Quân cao thủ chuyển thế ." Năm liễu Tiên Quân lông mày nhướn lên , bất quá sau đó nhưng lại lắc đầu , phải hay là không Tiên Quân chuyển thế , lấy nhãn lực của hắn tự nhiên nhìn ra được , hiển nhiên , trước mắt Hàn Phi Vũ thực sự không phải là Tiên Quân kỳ cao thủ chuyển thế , ở trên người của hắn , cũng không có Tiên Quân cao thủ bất kỳ khí tức gì .
"Hừ, ngươi có thể đủ có cảnh giới như thế , căn bản chính là dựa vào gia gia của ngươi lay trời Tiên Quân đi! Bản quân không tin , ngươi có thể đủ lấy sức một mình làm ra như thế thành quả tu luyện ." Mặc dù cảm thấy chấn động , nhưng năm liễu Tiên Quân nhưng lại không xa đem rung động biểu hiện ra ngoài .
"Ai , tiền bối ngược lại là có chỗ không biết , vãn bối có ở đây không đến mười tuổi thời điểm , đã bị gia gia đưa đến hạ giới , lại nói tiếp , tự từ đó về sau , vãn bối còn một mực chưa từng gặp qua lão nhân gia ông ta , còn hiện tại sao , có lẽ gia gia hẳn là bị Tiên giới mặt khác Tiên Quân chỗ nhốt , một lát nhưng lại không thấy được ah !" Nghe được năm liễu Tiên Quân nói như vậy , Hàn Phi Vũ cũng là đồng dạng hơi xúc động , hắn biết rõ , nếu quả như thật có lay trời Tiên Quân trợ giúp lời nói , như vậy hắn hiện tại , chỉ sợ nhất định so với giờ này khắc này còn mạnh hơn nhiều .
"ừ ? Bị Hàn nữa ngày đưa vào hạ giới . Còn có , ngươi nói Hàn nữa chăn trời những thứ khác Tiên Quân nhốt ." Năm liễu Tiên Quân càng nghe càng mơ hồ , là thật không làm rõ ràng được tình huống bên trong , lay trời Tiên Quân thực lực hắn là biết đến , Tiên giới lúc trước Tiên Quân kỳ cao thủ phần đông , nhưng nếu là bàn về đến thực lực , Hàn nữa ngày tuyệt đối là xếp hạng hàng đầu đấy, cầm tù hắn mà bắt đầu..., như thế có chút khó có thể tưởng tượng .
"Thân phận của ta có chút đặc thù , lúc trước nếu như không đưa ta đến hạ giới mà nói..., như vậy những thứ kia Tiên Quân kỳ cao thủ thế tất sẽ gạt bỏ ta , gia gia liều mạng hao phí tinh lực , đưa ta tới rồi hạ giới , lại nói tiếp , nếu như không phải đưa ta hạ giới hao phí quá nhiều tinh lực lời nói , có lẽ hắn cũng chưa chắc cũng sẽ bị mặt khác Tiên Quân nhốt ." Nhẹ nhàng mà lắc đầu , Hàn Phi Vũ đối với lay trời Tiên Quân , quả nhiên là phát ra từ nội tâm cảm kích , mặc dù hắn hiện tại cũng không phải thuần túy lay trời Tiên Quân cháu trai , nhưng lay trời Tiên Quân tình nghĩa , hắn suốt đời không quên .
"Thân phận đặc thù . Tiểu tử , ngươi có gì thân phận đặc thù , lại muốn để cho tất cả Tiên Quân kỳ cao thủ cũng chứa không nổi ngươi ." Năm liễu Tiên Quân cũng là hứng thú , lúc này , hắn hoàn toàn bị Hàn Phi Vũ câu chuyện hấp dẫn . Có thể làm cho lay trời Tiên Quân Đô Bảo không nổi hắn , còn phải đưa đến hạ giới đi tị nạn , thậm chí ngay cả mệt mỏi mình bị phần đông Tiên Quân cao thủ nhốt , cái này chính giữa sự tình , thật đúng là càng ngày càng thú vị .
"Thân phận đặc biệt sao?" Hàn Phi Vũ cười thần bí , sau đó thần sắc thoáng chỉnh chỉnh , "Không biết tiền bối có thể nghe nói qua thôn phệ linh căn ." Hàn Phi Vũ giống như là như nói một kiện không có ý nghĩa chuyện nhỏ , chỉ là , làm tiếng nói của hắn rơi xuống thời điểm , trước mắt năm liễu Tiên Quân , cơ hồ thoáng cái như bị sét đánh , hoàn toàn ngu ngơ ngay tại chỗ .
"Nuốt , thôn phệ linh căn ." Sau nửa ngày , năm liễu Tiên Quân phương mới hồi phục tinh thần lại , chỉ là , ở đáy mắt hắn , lộ vẻ một mảnh vẻ không thể tin được , giờ khắc này , hắn lần nữa nhìn về phía Hàn Phi Vũ ánh mắt , đã Kinh Hoàn toàn bộ không giống với lúc trước .
"Ngươi nói ngươi . . . Ngươi là . . .. . ." Năm liễu Tiên Quân có chút khó có thể tin , hắn tự nhiên biết thôn phệ linh căn , hơn nữa so với người bình thường phải hiểu nhiều lắm, Hồng hoang Tiên giới , lúc trước chính là lưu truyền thôn phệ linh căn truyền thuyết , đồn đãi thôn phệ linh căn chính là Hồng hoang Tiên giới Linh Hồn Hạch Tâm , sớm nhất chính là chống đỡ lấy toàn bộ Hồng hoang Tiên giới một cây Thế Giới Chi Thụ nồng cốt , về sau Hồng hoang Tiên giới bể tan tành , xuất hiện Tiên giới cùng Tu Chân Giới cùng với phàm nhân thế giới , Thế Giới Chi Thụ chính là biến thành tu sĩ linh căn , mỗi có được linh căn tu sĩ , đều là Thế Giới Chi Thụ năng lượng ban cho .
Mà thôn phệ linh căn , chính là Thế Giới Chi Thụ năng lượng cốt lõi , đạt được loại năng lượng này truyền thừa , chính là thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , bởi vì là trọng yếu nhất năng lượng , cho nên , thôn phệ linh căn có thể thôn phệ đảm nhiệm Hà tu sĩ linh căn , dùng cái này tới lớn mạnh mình , mà như vậy thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , ở lúc trước Tiên giới đã từng xuất hiện mấy cái , nhưng đáng tiếc cuối cùng đều không có thể lớn lên .
Ai cũng rõ ràng thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả ý vị như thế nào , năm liễu Tiên Quân vô cùng rõ ràng , một cái thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , đó là nhất định phải bị tiêu diệt tồn tại , không người nào dám bỏ mặc thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả lớn lên , bởi vì một khi hắn lớn lên , toàn bộ Tiên giới , cũng sắp trở thành hắn thôn phệ mục tiêu , mỗi người đều đưa cảm thấy bất an !
"Đúng vậy, vãn bối chính là cái này một thời đại thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , hiện tại , tiền bối cảm thấy , ta có tư cách hay không làm lão nhân gia ngài chủ nhân ." Hàn Phi Vũ đứng chắp tay , cả người trong lúc đó có loại đỉnh thiên lập địa cảm giác , bất kể nói thế nào , thôn phệ linh căn phát triển đến hiện tại , đã âm thầm cùng toàn bộ Tiên giới hòa thành một thể , chỉ cần Hàn Phi Vũ tận lực đi mượn loại lực lượng này thời điểm , liền sẽ một cách tự nhiên mà điều động toàn bộ Tiên giới lực lượng , loại lực lượng này mặc dù khó có thể bị sử dụng , nhưng mượn chút khí thế , cũng cũng không phải là cái gì việc khó .
"Nuốt , thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả ah ! Một cái thành dài đến Huyền Tiên cảnh tám trọng cảnh giới thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả !" Năm liễu Tiên Quân thần sắc biến ảo , dĩ vãng , mặc kệ gì thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , đều là ở thời gian rất sớm liền sẽ vẫn lạc , không phải vẫn lạc tại dưới thiên kiếp , chính là bị các tu sĩ hợp nhau tấn công , tóm lại rất khó có thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả lớn lên .
Nhưng mà người tuổi trẻ trước mắt không giống với , hắn đã Kinh Thành trường tới rồi cảnh giới bây giờ , chỉ cần cho hắn thêm một đoạn thời gian phát triển , thế tất có thể gần hơn một bước , nếu như có thể phát triển đến Tiên Quân kỳ cảnh giới , như vậy , toàn bộ Tiên giới ai có thể làm gì được hắn .
"Vù vù vù , thần phục với một người bình thường , đương nhiên sẽ thật mất mặt , nhưng nếu là thần phục cùng thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả mà nói..., giống như cũng không có những thứ kia lo lắng, lo ngại ah !" Năm liễu Tiên Quân bắt đầu tự hỏi , thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , thử hỏi toàn bộ Tiên giới còn có so với nhân vật như vậy càng cao quý hơn người sao? Câu trả lời đương nhiên là phủ định , thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , cái kia chính là Tiên giới nồng cốt , là cao quý nhất tồn tại , không ai .
"Ha ha , xem ra tiền bối vẫn còn có chút không quá tình nguyện ." Thấy năm liễu Tiên Quân sau nửa ngày không nói tiếng nào , Hàn Phi Vũ không thể nín được cười cười , không thần phục . Vậy hắn làm lại lần nữa chút mãnh liệt liệu .
"Thích tài thấy tiền bối sẽ đối cái đó Tiên Quân con nối dõi tiến hành đoạt xá , có lẽ tiền bối là muốn khôi phục thân thể đi!" Hàn Phi Vũ nhếch miệng hỏi.
"Không sai !" Năm liễu Tiên Quân gật đầu , trong bất tri bất giác , hắn đối với Hàn Phi Vũ thái độ đã Kinh Hoàn khẩn trương rồi, thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , thân phận như vậy , đã đủ để cùng hắn bình khởi bình tọa, quá mức thậm chí đã đã vượt qua thân phận của hắn , trong lúc bất tri bất giác , hắn nhưng lại rốt cuộc không sinh ra cái loại đó cư cao lâm hạ cảm giác , thậm chí còn , hoảng hốt tầm đó , hắn thậm chí cảm giác mình có chút cảm giác tự ti mặc cảm .
"Hắc hắc , tiền bối đoạt xá như vậy một cỗ thân thể , chỉ sợ hiệu quả chưa chắc có thể tốt hơn chỗ nào , nếu có một cỗ Tiên Quân kỳ cao thủ di hài cung cấp tiền bối sử dụng lời nói . . ...."
"Gì vậy?" Hàn Phi Vũ lời của chưa rơi xuống , năm liễu Tiên Quân chính là thoáng cái kích động nhảy dựng lên , "Tiên Quân di hài . Ở nơi nào . Nơi đó có tiên quân di hài , mau mau mang ta đi ."
Giờ khắc này , năm liễu Tiên Quân có chút không trấn định .
Quyển 1: Chương 1102: Gây dựng lại ( Canh [3] )
Nếu như nói Hàn Phi Vũ thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả thân phận để cho năm liễu Tiên Quân khiếp sợ lời nói , như vậy giờ này khắc này , làm Hàn Phi Vũ nói đến Tiên Quân cao thủ di hài thời điểm , năm liễu Tiên Quân đã Kinh Bất có thể sử dụng khiếp sợ để hình dung . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com ) kích động , giờ khắc này năm liễu Tiên Quân quả nhiên là kích động không thôi , đoạt xá một người bình thường tiên quân tử chi có cái gì hay sao? Nếu như có thể đạt được một cỗ Tiên Quân kỳ cao thủ thân thể , đây mới thực sự là một bước lên trời nhé!
Tiên Quân kỳ cao thủ thân thể , đó là trải qua thiên chuy bách luyện thân thể , nếu có một cỗ Tiên Quân kỳ cao thủ thân thể cung cấp hắn tiến hành đoạt xá mà nói..., vậy hắn cơ hồ rất nhanh sẽ có thể khôi phục lực lượng rất mạnh , dù là không đạt được Tiên Quân kỳ , nhưng là tuyệt đối có thể đạt tới Huyền Tiên cửu chuyển cảnh giới .
"Ngươi...ngươi thật sự có Tiên Quân thân thể cung cấp cho ta ." Năm liễu Tiên Quân bắt buộc mình trấn định lại , nếu quả như thật có Tiên Quân kỳ thân thể mà nói..., vậy hắn tuyệt đối sẽ không bất quá chần chờ , nguyên bản , Hàn Phi Vũ thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả thân phận liền đã Kinh Nhượng hắn chịu phục , nếu như Hàn Phi Vũ nữa có thể vì hắn cung cấp Tiên Quân kỳ cao thủ thân thể , như vậy , thần phục với Hàn Phi Vũ lại có thể thế nào .
"Ha ha , cái này hiển nhiên không có giả , trước ta đã tìm được hàn chết non Tiên Quân Thông Thiên thành lũy , vừa vặn cũng tìm được hàn chết non Tiên Quân thân thể , nếu như ngươi không ngại cùng hàn chết non Tiên Quân có cừu oán mà nói..., như vậy thân thể của hắn , bổn công tử liền ban cho ngươi ." Hàn Phi Vũ trước khi cũng đã nghĩ đến hàn chết non Tiên Quân thân thể , lại nói tiếp , Tiên Quân kỳ cao thủ thân thể , Tiên Quân kỳ cao thủ Nguyên Thần , làm hai thứ này cũng ra hiện tại trước mắt của hắn thời điểm , hắn đã nghĩ qua , nếu như đem hai người này hợp nhất lời của . . ....
"Hàn chết non Tiên Quân ." Vậy mà , nghe được Hàn Phi Vũ nói đến hàn chết non Tiên Quân thời điểm , năm liễu Tiên Quân lại là hơi sững sờ , sau đó chính là lộ ra vẻ thất vọng , "Ai , náo loạn cả buổi dĩ nhiên là không vui một hồi , hàn chết non Tiên Quân chỉ sợ đã Kinh Tử hàng trăm triệu năm đi à nha !"
"ừ ? Theo đạo lý mà nói hẳn là , bất quá , cái này cũng không giống như ảnh hưởng cái gì đi! Ta tận mắt nhìn thấy , hàn chết non Tiên Quân thân thể nhưng mà hoàn hảo không chút tổn hại , hơn nữa Tiên Quân kỳ cao thủ uy áp như trước vẫn còn, chẳng lẽ có gì không ổn sao?" Thấy năm liễu Tiên Quân như vậy phản ứng , Hàn Phi Vũ cũng là hơi sững sờ , hắn cũng là đã nhìn ra , tựa hồ trong lúc này không hề giống là hắn nghĩ đơn giản như vậy .
"Nói nhảm , Tiên Quân kỳ cao thủ thân thể chính là trải qua vô số lần kiếp lôi khảo nghiệm , thiên chuy bách luyện thân thể , nào có dễ dàng như vậy hư hao . Lúc trước hàn chết non Tiên Quân chính là Nguyên Thần bị trọng thương , cuối cùng rơi xuống , bất quá nhục thể của hắn , chắc có lẽ không hư mất mới đúng." Năm liễu Tiên Quân hơi xúc động , sau đó đón lấy nói: " mặc dù một cỗ Tiên Quân kỳ cao thủ thân thể rất khó được , bất quá hàn chết non Tiên Quân rơi xuống thời gian quá lâu quá lâu , cho dù bản quân thành công tiến nhập thân thể của hắn , nhưng hắn linh căn đã sớm tiêu tán , ta lại như Hà Năng Cú tiến hành tu luyện ."
Năm liễu Tiên Quân có chút thất vọng , nếu như là vừa mới rơi xuống không lâu Tiên Quân kỳ cao thủ , linh căn chi lực còn có tụ lại nảy sinh khả năng tới , Nhưng hàn chết non Tiên Quân đã Kinh Tử mất hàng trăm triệu năm rồi, lại làm sao có thể đem linh căn chi lực tụ lại trở về . Sợ là cũng sớm đã tiêu tán ở Tiên giới không gian trong đó, chẳng biết Đạo kinh lịch qua bao nhiêu cái luân hồi nữa nha !
"Ha ha , nguyên lai tiền bối lo lắng chính là cái này ah !" Nghe được năm liễu Tiên Quân nói như vậy , Hàn Phi Vũ nhưng lại không khỏi cười cười , "Tiền bối tựa hồ đã quên thân phận của ta đi à nha ! Thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , ta có thể thôn phệ tất cả mọi người linh căn , tương tự đấy, ta cũng có thể ban cho tất cả mọi người linh căn , nếu như tiền bối thành công tiến nhập hàn chết non Tiên Quân thân thể , ta như vậy liền có thể bảo chứng ban cho ngươi một cái Huyền Tiên cảnh bát trọng linh căn ."
"Gì vậy?" Năm liễu Tiên Quân lần này tỉnh lại , quả nhiên là bị từng kiện từng kiện sự tình cả kinh thần hồn rung chuyển , hi vọng , thất vọng , nữa có hi vọng , lại thất vọng , có thể nói , cái này thời gian một ngày ở trong , dòng suy nghĩ của hắn biến hóa là là cường liệt nhất một ngày .
"Hiện tại , tiền bối nhưng mà còn có cái gì băn khoăn sao?" Hàn Phi Vũ không thể nín được cười mà bắt đầu..., hắn còn tưởng rằng là chuyện ghê gớm gì! Náo loạn cả buổi , đối phương là đang lo lắng linh căn vấn đề , chỉ là , linh căn thứ này , đối với hắn mà nói nhưng lại quá mức đơn giản . Chỉ cần năm liễu Tiên Quân có thể cùng hàn chết non Tiên Quân thân thể hợp làm một thể , hắn như vậy có thể tạm thời rút ra bọn thủ hạ linh căn , chuyển dời đến hàn chết non Tiên Quân trong cơ thể , này một ít năng lực , hắn vẫn phải có .
"Đúng vậy , ngươi...ngươi là thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , thôn phệ linh căn có thể thôn phệ linh căn , tương tự có thể giao phó cho người khác cường đại linh căn ." Năm liễu Tiên Quân rốt cuộc phản ánh đi qua , linh căn vấn đề nếu là có thể giải quyết , như vậy còn có vấn đề gì có thể làm khó hắn .
"Tốt rồi , hiện tại , tiền bối có thể thì nguyện ý thần phục cùng ta . Yên tâm , cho dù tiền bối thần phục , ta cũng sẽ không khiến ngươi làm cái gì vô cùng khó xử sự tình , càng nhiều nữa , cũng không không phải là chính là để cho tiền bối bảo hộ an toàn của ta thôi ." Hỏa hầu đã không sai biệt lắm , Hàn Phi Vũ biết , lúc này năm liễu Tiên Quân , sợ là đã Kinh Bị mình thuyết phục , nếu như vậy vẫn không thể làm cho đối phương cam tâm tình nguyện thần phục lời nói , vậy hắn cũng chỉ có thể là dùng sức mạnh , trực tiếp đem đối phương luyện hóa thành chỉ biết là nghe lệnh binh khí hình người rồi.
"Ta , ai , cũng thế !" Trên mặt cuối cùng lộ ra một tia giãy dụa , năm liễu Tiên Quân thở dài một tiếng , "Bản quân năm liễu , nguyện ý thần phục công tử , từ nay về sau thủ hộ công tử , tuyệt không hai lòng , như có phản bội , ắt gặp Thiên Khiển !" Năm liễu Tiên Quân minh bạch , giờ khắc này không thể nghi ngờ là muốn biểu quyết tâm thời điểm , hắn có thể đủ cảm nhận được , Hàn Phi Vũ nhất định còn có thủ đoạn khác đối phó hắn , nếu như không đến chút thành ý lời nói , chỉ sợ rất khó để cho Hàn Phi Vũ hài lòng ah !
"Ông !!!" Đây là thiên đạo lời thề , nếu như là tu sĩ bình thường , có thể sẽ không có hiệu quả như vậy , Nhưng một cái Tiên Quân kỳ cao thủ chỉ trời thề thốt , đây chính là hết Toàn Bất cùng hai chủng khái niệm , giờ khắc này , Hàn Phi Vũ có thể rõ ràng cảm giác được , một cỗ như có như không lực lượng thoáng cái ra hiện tại hắn và năm liễu Tiên Quân tầm đó , giờ khắc này , giữa hai người hẳn là nhiều hơn một loại không giải thích được liên lạc , hắn có thể cảm giác được , mối liên hệ này , tựa hồ khiến cho đối phương thành vì nô bộc của chính mình giống như, mà chỉ sẽ đối Phương Sinh ra gây bất lợi cho hắn ý niệm , sẽ trước tiên bị hắn cảm thấy được , loại cảm giác này , quả nhiên là để cho hắn đều cảm thấy kinh ngạc .
"Không hổ là Tiên Quân kỳ cao thủ , mặc dù nhưng đã chỉ còn lại có tàn hồn , nhưng như trước cùng trời đạo chi đang lúc tồn tại như thế mật thiết liên lạc , hôm nay ngược lại là mở mang kiến thức rồi." Hàn Phi Vũ âm thầm gật đầu , đã nhận được năm liễu Tiên Quân lời thề , hắn cũng là an tâm rất nhiều . Hiển nhiên , như vậy biện pháp giải quyết , nhưng là phải so với hắn cứ thế mà luyện hóa đối phương thực sự tốt hơn nhiều .
"Được, năm liễu , từ nay về sau , ngươi chính là thủ hạ ta thứ nhất hãn tướng , dù là tương lai dưới tay của ta sẽ vượt qua của ngươi Tiên Quân thuộc hạ , ngươi như trước có thống lĩnh quyền hạn của bọn hắn ." Hàn Phi Vũ cũng là hơi có chút rung động , bất kể nói thế nào cũng là một Tiên Quân kỳ cao thủ thuộc hạ , chỉ cần là nói ra cũng lần có mặt mũi đúng không?
"Đa tạ công tử ." Lời này nếu là từ trong miệng người khác nói ra , năm liễu Tiên Quân tất nhiên là xì mũi coi thường , bất quá , thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả nói như vậy , vậy coi như hết khác nhau hoàn toàn nữa à !
Năm liễu Tiên Quân rất rõ ràng , đã Kinh Thành vừa được cảnh giới như thế thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , như vậy tái tiến một bước hi vọng tuyệt đối thật rất lớn , tương lai coi như là thu phục chiếm được Tiên Quân kỳ cao thủ cũng không thể không có khả năng , Hàn Phi Vũ làm ra cam kết như vậy , đã là đối với hắn một loại ban ân , mặc dù loại này ban ân hơi có chút xa xôi , nhưng cũng không phải là không thể thành .
Đương nhiên , lùi một bước nói , nếu như Hàn Phi Vũ cái này thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả nửa đường vẫn lạc mà nói..., với hắn mà nói kỳ thật cũng không có tổn thất gì đấy, mặc dù ảnh cát thuật khó có thể thanh trừ , nhưng thứ này cũng không đối với tu luyện tạo thành ảnh hưởng , một khi thi thuật chi nhân rơi xuống , như vậy trong cơ thể hắn ảnh Saya không sao , lưu trong thân thể để đó chính là , lại sẽ không ảnh hưởng tu luyện của hắn sau này .
"Đi thôi ! Hiện tại cám ơn ta còn vì thời thượng sớm , trước đi xem hàn chết non Tiên Quân thân thể đi! Có thể sử dụng tốt nhất , nếu không phải có thể sử dụng mà nói..., ta như vậy liền vì ngươi lựa chọn tốt hơn thân thể , chính là Huyền Tiên cảnh lục trọng thân thể , Nhưng là có chút quá mức hàn sầm ."
Hàn Phi Vũ cũng không nhiều lời , khoát tay , năm liễu Tiên Quân Nguyên Thần chính là trực tiếp bị hắn thu vào , về sau người hiện lực lượng của hôm nay , nhưng lại ngay cả một tia một hào sức phản kháng đều không có , đương nhiên , đúng lúc này cũng đã nhận chủ nhân , năm liễu Tiên Quân cũng là không thể nào nữa phản kháng .
Tạm thời để tay xuống đầu sự tình , Hàn Phi Vũ mang theo năm liễu Tiên Quân Nguyên Thần , chạy thẳng tới Thông Thiên thành lũy chỗ ở hàn đất cát vực đi , hiện nay , thực lực của hắn càng ngày càng mạnh , lên đường và vân vân , thoải mái nhất bất quá , vô dụng thời gian bao lâu , hắn chính là về tới hàn đất cát vực Thông Thiên thành lũy trong đó, làm thấy lần nữa hàn chết non Tiên Quân thời điểm , Hàn Phi Vũ ngược lại là không có cảm giác gì , bất quá , năm liễu Tiên Quân trên mặt của , biểu tình lại là có chút đặc sắc .
"Ai , hàn chết non Tiên Quân , nhớ ngày đó mọi người giúp nhau đối địch , lúc trước vây công ngươi ngậm Sa tộc chiến đấu , bản quân cũng là có tham dự trong đó , không thể tưởng được hiện tại gặp lại lần nữa , giữa chúng ta vẫn còn có phần này mà duyên phận ."
Năm liễu Tiên Quân bùi ngùi thở dài , nói theo một ý nghĩa nào đó , trước mắt hàn chết non Tiên Quân , cũng cũng coi là bạn cũ , ức Vạn Niên Chi sau gặp lại lần nữa , nhưng lại đã sớm người và vật không còn .
"Năm liễu , cái này hàn chết non Tiên Quân thân thể nhưng mà có thể sử dụng ." Hàn Phi Vũ cũng không có nhiều như vậy cảm khái , hắn chỉ biết là nhanh lên để cho năm liễu Tiên Quân Nguyên Thần cùng hàn chết non Tiên Quân thân thể dung hợp , mình cũng dễ dàng nhiều ra một cái cường đại thuộc hạ .
"Tự nhiên là có thể dùng , Tiên Quân thân thể vĩnh viễn sẽ không mục nát , mặc dù linh tính có chút khuyết tổn , nhưng chỉ cần nhiều hơn ăn có linh tính thiên tài địa bảo , cũng có thể chậm rãi bổ hồi linh tính ." Năm liễu Tiên Quân nhẹ gật đầu , thật cũng không thời gian đón lấy cảm khái , "Công tử , ta hiện tại mà bắt đầu nếm thử cùng hàn chết non Tiên Quân thân thể dung hợp , nếu như công tử trên người có linh tính thiên tài địa bảo mà nói..., mong rằng công tử có thể tạm thời cấp cho năm liễu ."
"Có linh tính thiên tài địa bảo . Cái này hiển nhiên không có vấn đề , ngươi cho dù nếm thử cùng thân thể dung hợp , các loại hoàn thành tan ra Hợp Chi về sau, cần gì ta ngược lại là không có keo kiệt ." Hàn Phi Vũ bắt cóc nhiều như vậy Tiên Quân con nối dõi , trên người há lại sẽ thiếu hụt có linh tính thiên tài địa bảo . Dù sao giữ lại cũng vô dụng , lấy ra cấp năm liễu Tiên Quân tiến hành linh hồn dung hợp , hắn đương nhiên sẽ không đau lòng .
"Đúng rồi, ta chỗ này còn có một chút trước khi từ dung linh trì mang ra ngoài ao nước , ngươi xem một chút có thể hay không cần dùng đến ." Hàn Phi Vũ Tâm tư khẽ động , trong lúc đó lấy ra một cái bình ngọc , đúng là hắn trước khi ở Song Tử cung dung linh trì thời điểm , tâm huyết dâng trào mang ra ngoài một ít ao nước .
"Gì vậy? Dung linh trì ao nước . Đây là , đây là Song Tử Tiên Quân dung linh trì ao nước ." Hàn chết non Tiên Quân lại càng hoảng sợ , dung linh trì hắn tự nhiên biết , Song Tử Tiên Quân , càng là không ai không biết không người không hiểu , có thể lấy tới dung linh trì ao nước , kia phải là cao thủ như thế nào ah ! Giờ khắc này , năm liễu Tiên Quân đối với Hàn Phi Vũ , nhưng lại càng thêm kính sợ lên.
Dung linh trì ao nước , thứ này đơn giản chính là thần vật , hắn nguyên bổn còn lo lắng mới thân thể linh tính chưa đủ , nhưng hiện tại xem ra , loại này lo lắng lại không cần .
"Ha ha , Song Tử Tiên Quân đã Luân Hồi Chuyển Thế , hiện tại là của ta đạo lữ , lộng một chút ao nước đi ra , lại có thể tính là cái gì ." Hàn Phi Vũ không thèm để ý cười cười , chỉ là , nghe được hắn mà nói , năm liễu Tiên Quân đã sắp muốn ngất đi thôi .
Quyển 1: Chương 1103: Thiên Đạo lời thề ( canh bốn )
U ám thế giới dưới lòng đất , trong suốt màn hào quang trong đó, lay trời Tiên Quân trước sau như một lẳng lặng ngồi xếp bằng , trên mặt hắn lãnh đạm biểu tình vạn Cổ Bất Hóa , chương hiển vị này Tiên Quân cao thủ đại khí thong dong , cho dù là thân vùi lấp nhà tù , hắn nhưng lại như trước mặt Bất Canh sắc . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com )
"ừ ?" Một đoạn thời khắc , tĩnh tọa lay trời Tiên Quân chợt mở hai mắt ra , ở đáy mắt hắn , một đạo vẻ nghi hoặc chợt lóe lên , tiếp theo nhưng lại lộ ra mỉm cười .
"Tiên Quân lời thề , dĩ nhiên là có Tiên Quân cao thủ ở ngoài sáng thề , cổ hơi thở này ngược lại là rất quen thuộc ah !" Lay trời Tiên Quân lộ ra mỉm cười , nhưng nhìn không ra buồn vui , "Lúc trước Thiên Địa đại chiến , ta giữ lại ngươi một cái mạng , xem ra ngươi hẳn là đã thức tỉnh , bất quá chỉ sợ cũng là tàn hồn một vòng thôi , cũng không biết , ngươi đây cũng là ở hướng người nào minh thệ , ức Vạn Tái tu luyện không dễ , hi vọng ngươi có thể đủ nặng trở về Quân vị ."
Khe khẽ thở dài tầm đó , lay trời Tiên Quân lần nữa nhắm lại hai mắt , mà ở xung quanh thân hắn , năng lượng khổng lồ ba động như có như không , theo hắn một hít một thở , cả trận pháp vòng bảo hộ cũng sẽ co duỗi bất định , nhìn ra được , điều này có thể số lượng vòng bảo hộ ngược lại là hết sức cứng cỏi , một lát , hắn thực sự rất khó phá vỡ cái này vòng bảo hộ lao ra .
Ở Tiên giới tất cả Tiên Quân trong đó, cho dù là đem yêu tộc yêu quân cũng coi là , bàn về thực lực , lay trời Tiên Quân cũng có thể xếp tới hàng đầu , đối với Vu Thiên đạo cảm ngộ , hắn nếu so với người khác bén nhạy nhiều, lại nói tiếp , toàn bộ Tiên giới có thể cảm (giác) Ứng Đáo có Tiên Quân ở ngoài sáng thề đấy, chỉ sợ sẽ không vượt qua năm , mà có thể xác định là vị nào Tiên Quân ở minh ước đấy, chỉ sợ cũng chỉ có hắn một cái .
Nhớ ngày đó đích thiên Địa Đại chiến , lay trời Tiên Quân đả thương nặng năm liễu Tiên Quân , cơ hồ tương kì gạt bỏ , mà trong mắt những người khác , quả thật cũng cho là hắn đã tàn phá năm liễu , chỉ có chính hắn rõ ràng , hắn nhưng lại để lại cho đối phương một chút hi vọng sống .
Lay trời Tiên Quân vô luận như thế nào cũng sẽ không nghĩ tới , mình làm sơ nhất thời thiện niệm , hẳn là để lại cho năm liễu Tiên Quân một đoạn cơ duyên , mà hắn hơn Gia Bất khả năng dự đoán được , chính mình cử chỉ vô tâm , cuối cùng thâu được ích lợi không phải ai khác , đúng là hắn Tôn nhi .
"Ai , cũng không biết Thiên nhi hiện tại đến tột cùng ra thế nào rồi , dựa theo thôn phệ linh căn kỳ dị mà nói , hắn hiện tại , không sai biệt lắm nên có có thể so với Huyền Tiên cảnh tu sĩ sức mạnh đi! Cũng không biết , không có khí linh không Đằng Giáp , lại có thể trợ giúp hắn vượt qua mấy Trọng Thiên cướp . Nhưng tiếc ta hiện tại như trước không thể thoát khốn , càng kéo dài mà nói..., ta đây đáng thương Tôn nhi , sợ là tám chín phần mười cũng sẽ như dĩ vãng thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả đồng dạng , rơi xuống dưới thiên kiếp ah !"
Lay trời Tiên Quân vẫn luôn rất nóng nảy , trong lòng của hắn , không Đằng Giáp mặc dù có thể trợ giúp Hàn Phi Vũ chống được mấy lần Thiên kiếp , Nhưng thứ này dù sao cũng là không hoàn toàn pháp bảo , không có khí linh , không có giống hắn như vậy mạnh Đại Thần Hồn , là rất khó phát huy không Đằng Giáp uy lực đấy. Mà thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả Thiên kiếp , hắn mặc dù không sao cả từng thấy, nhưng chỉ là tùy tiện tưởng tượng có thể nghĩ tám chín phần mười .
Hắn vẫn luôn nghĩ đến nhanh lên thoát khốn , sau đó tìm phải tôn nhi của mình , có lẽ có trợ giúp của hắn mà nói..., như vậy độ kiếp xác xuất thành công thế tất có thể tăng Gia Bất ít , nhưng đáng tiếc , hắn rõ ràng tính sai . Vây khốn hắn , tuyệt đối không chỉ những cái này Tiên Quân , hắn suy đoán , vị kia ngủ say gia hỏa sợ là ngày từng ngày đang thức tỉnh rồi, phía ngoài cái này năng lượng vòng bảo hộ , tám chín phần mười thì có người kia công lao ở bên trong .
Dưới mắt , lay trời Tiên Quân đã Kinh Hoàn toàn bộ đã không có biện pháp , hết thảy , cũng chỉ có thể là Thuận Ứng Thiên Ý , hắn có thể làm , cũng chỉ có tạm thời bảo toàn mình .
Cùng lúc đó , một gian hết sức bình thường trong gian phòng , một cái choai choai lão giả đang gượng cười , ở lão giả trước mắt , một cô thiếu nữ đang la hét ầm ĩ lấy , cơ hồ phải đem cả phòng kíp nổ .
"Gia gia , ta bị người khác cấp quăng , gia gia nhất định phải vì Ngọc nhi làm chủ , nếu không Ngọc nhi liền cũng không để ý tới ngươi nữa ." Gió Ngọc nhi rất tức giận , nguyên bản cùng Hàn Phi Vũ đã hẹn ở , người nào tìm được trước Song Tử cung tu sĩ , như vậy đối phương liền phải đáp ứng người thắng một cái điều kiện , nàng là chuẩn bị để cho người sau lưng giúp một tay , Nhưng vị kia Bạch Mi trưởng lão sững sờ là lừa gạt nàng , một mực không có giúp nàng tìm kiếm Song Tử cung chi nhân .
Cái này thì cũng thôi đi , quật cường nàng sững sờ là mình tìm thời gian mấy năm , nhưng đáng tiếc cuối cùng cũng không thể tìm được , vốn là , nàng vốn định trực tiếp nhận thua , sau đó đáp ứng Hàn Phi Vũ một sự kiện là được , chỉ là , đợi đến nàng bắt đầu tìm kiếm Hàn Phi Vũ thời điểm , nhưng lại cũng tìm không được nữa Hàn Phi Vũ bóng dáng , trở lại thầm Dạ Cung vừa hỏi mới biết được , đối phương lại đi Đường Phong tiên vực đồn trú , cái này như thế nào không để cho nàng giận .
"Khụ khụ , Ngọc nhi đừng làm rộn , gia gia gần đây còn phải tu luyện , ngươi đi tìm ngươi cha , hoặc là tìm lông mày trắng dẫn ngươi đi chơi , các loại gia gia tu luyện sau khi chấm dứt nữa cùng ngươi ." Huyền Minh Tiên Quân ho nhẹ một tiếng , hắn chính là cao cao tại thượng Tiên Quân cao thủ , toàn bộ Tiên giới , có thể so sánh với hắn người đều không có mấy cái , chỉ là , đối với mình cháu gái này , hắn nhưng lại một chút biện pháp cũng không có .
Cũng là hắn quá mức nuông chiều đối phương , hôm nay gió Ngọc nhi , chỉ sợ để cho nàng đi đem ngày thọt cái lổ thủng , bọn ta sẽ không chút do dự mà đi làm , nha đầu kia , tuyệt đối chính là cái Vô Pháp Vô Thiên chủ nhân .
"Phụ thân cũng đang tu luyện , Bạch Mi trưởng lão căn bản không quản người ta , ta muốn gia gia bồi ta , nếu không gia gia phải đi lay trời tiên vực đem Phi Vũ ca ca tìm cho ta trở về ." Gió Ngọc nhi một bộ quật cường bộ dáng , cái miệng nhỏ nhắn vểnh lên lão Cao , chút nào cũng không có ý định buông tha Huyền Minh Tiên Quân .
"Phi Vũ ca ca ." Nghe được gió Ngọc nhi nói như vậy , Huyền Minh Tiên Quân không khỏi hơi sững sờ , không thể không nói , cái này trong lúc đó từ cháu gái của mình trong miệng xuất hiện danh tự , thật ra khiến hắn hơi kinh ngạc . Ở hắn trong ấn tượng , chính hắn một cháu gái trừ quấn mình , còn có chính là cùng lông mày trắng tiếp xúc tương đối nhiều , tựa hồ còn chưa từng có cùng bạn cùng lứa tuổi có như thế thân cận quan hệ , còn cái gì ca ca các loại , vậy thì càng thêm sẽ không có .
"Hừ, đợi lát nữa nhất định phải hỏi một chút lông mày trắng là chuyện gì xảy ra ." Huyền Minh Tiên Quân trên mặt bất động thanh sắc , trong nội tâm lại là có chút khó chịu , hắn đã nói với lông mày trắng , không cho phép để cho bừa bộn người tiếp xúc tiểu thư , xem ra đối phương nhiệm vụ lần này , chấp hành có chút không quá thỏa đáng ah !
"Ông !!!" Vậy mà , ngay tại Huyền Minh Tiên Quân suy nghĩ tầm đó , sâu xa bên trong , một cỗ như có như không sóng năng lượng bỗng nhiên từ trên không truyền đến , cảm nhận được cơn chấn động này , sắc mặt của hắn lại là hơi đổi .
"Tiên Quân lời thề . Có Tiên Quân cao thủ ở ngoài sáng thề . Tiên Quân cao thủ sẽ rất ít làm ra minh thệ cử động , đây cũng là cớ gì ? ." Huyền Minh Tiên Quân thực lực gần với lay trời Tiên Quân , thật là ít có thể cảm (giác) Ứng Đáo Thiên Đạo chấn động Cao Thủ Chi một , chỉ tiếc , hắn nhưng lại không cảm ứng được cụ thể là vị nào Tiên Quân cao thủ ở ngoài sáng thề . Bất quá , bất kể là vị nào Tiên Quân , chỉ cần là Tiên Quân minh ước , liền tuyệt đối không là chuyện nhỏ .
"Không được , vẫn là đi lay trời Tiên Quân nơi kia nhìn một chút , nhất định không thể xảy ra chuyện không may ." Nghiêm sắc mặt , Huyền Minh Tiên Quân lại là có chút không yên lòng , lúc này thực sự không tâm tư đi quản gió Ngọc nhi sự tình , "Ngọc nhi , đi cha ngươi nơi nào đi, gia gia còn có việc phải làm , có chuyện gì , các loại gia gia trở về đang giúp ngươi xử lý ." Đang khi nói chuyện , Huyền Minh Tiên Quân không chút do dự , trực tiếp chính là biến mất ngay tại chỗ .
"Ah !" Mắt thấy Huyền Minh Tiên Quân rời đi , gió Ngọc nhi lại là có chút khí khổ , bất quá cũng là không có biện pháp gì , chỉ có thể giận dữ quệt mồm đi tìm phụ thân của mình đi .
Thông Thiên thành lũy trong đó, Hàn Phi Vũ hơi khẩn trương nhìn chăm chú lên cảnh tượng trước mắt , cả người đều là nhìn không chuyển mắt , giờ khắc này , tuyệt đối là chứng kiến kỳ tích thời khắc . Tiên Quân cao thủ Nguyên Thần , Tiên Quân cao thủ thân thể , hai người này hoàn thành trọng tổ lời nói , cơ hồ thì tương đương với là hai cái Tiên Quân kỳ cao thủ phục sinh rồi, mà hết thảy này , đều đưa ở hắn chứng kiến hạ hoàn thành .
Ở Hàn Phi Vũ trước mắt , năm liễu Tiên Quân Nguyên Thần đang một chút một chút cùng hàn chết non Tiên Quân thân thể dung hợp , rất nhanh , năm liễu Tiên Quân Nguyên Thần , chính là đã Kinh Hoàn toàn bộ cùng hàn chết non Tiên Quân thân thể hợp hai làm một , đúng lúc này , hết thảy đều muốn xem năm liễu Tiên Quân đích thủ đoạn rồi, người bên ngoài hiển nhiên không giúp được hắn .
"Hô , xem ra sẽ không có vấn đề gì ah ! Dù nói thế nào đều là Tiên Quân kỳ cao thủ , vào ở một cỗ vô chủ thân thể , có lẽ chắc có lẽ không rất khó khăn mới đúng." Hàn Phi Vũ đã thấy , hàn chết non Tiên Quân thân thể đã càng ngày càng giàu có linh tính , cả người sắc mặt cũng đang từ từ trở nên hồng nhuận , mà nguyên bản vốn đã ngưng trệ huyết mạch , giờ khắc này cũng là bắt đầu vận chuyển lại .
Lại nói tiếp , một cỗ Tiên Quân kỳ cao thủ thân thể , vậy tuyệt đối là bảo vật vô giá , người bình thường muốn phải lấy được một giọt Tiên Quân cao thủ huyết dịch cũng hết sức khó khăn , Nhưng Hàn Phi Vũ hoàn toàn có cơ hội lấy được hết thảy Tiên Quân cao thủ thân thể , bất quá , đối với hắn mà nói , cái gọi là Tiên Quân huyết mạch , thật không tính là cái gì , mà một cỗ Tiên Quân kỳ cao thủ thân thể , càng là không có biện pháp cùng một cái còn sống Tiên Quân kỳ cao thủ đánh đồng .
Cảnh tượng trước mắt , giống như là cây khô nữa gặp xuân giống như, không có chút nào sinh cơ hàn chết non Tiên Quân , chậm rãi trở nên sinh cơ dồi dào , đây là một kỳ tích , cũng là một tiên phong .
"Ông !!!" Một đoạn thời khắc , hàn chết non Tiên Quân trên người của hào quang tỏa sáng , mà theo hào quang sáng lên , Hàn Phi Vũ nhất thời cảm giác được , thuộc về chúc vu hàn chết non Tiên Quân uy áp , giờ khắc này hẳn là cường đại rồi mấy lần , mà hắn Trung Canh là dung hợp năm liễu Tiên Quân khí tức ở bên trong , giờ khắc này , cả hai dung hợp , hiển nhiên là tới rồi thời khắc then chốt nhất .
"Công tử , linh căn !" Trong giây lát , năm liễu Tiên Quân đột nhiên mở miệng , chỉ là , lần ngày thanh âm lại không còn là năm liễu Tiên Quân thanh âm của , mà là biến thành một cái thập phần thanh âm thanh thúy . Bất quá , Hàn Phi Vũ nhưng lại không tâm tư đi quản thanh âm biến hóa , đang khi nói chuyện , hắn chính là phiêu nhiên tiến lên , đơn chưởng chống đỡ tại hàn chết non Tiên Quân sau lưng , trong thân thể , trước khi thu phục chiếm được mấy cái Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ , rối rít đem chính mình linh căn chi lực cống hiến ra ngoài , nhất là cái đó Huyền Tiên cảnh bát trọng cao thủ linh căn , càng là đều bị hắn mượn tới .
Di hoa tiếp mộc , đây là chỉ có Hàn Phi Vũ mới có thể làm đến kỳ tích .
Lấy Hàn Phi Vũ đích thủ đoạn , rất nhanh , mình mấy cái Huyền Tiên cảnh hậu kỳ thuộc hạ , chính là đem tất cả linh căn chi lực cũng cống hiến ra ngoài , dù sao chỉ cần hắn tiến nhập Huyền Tiên cảnh đệ cửu trọng , đến lúc đó giúp những người này khôi phục linh căn chỉ là chuyện nhỏ mà một việc , hiện tại mượn tới dùng một chút , nhưng lại ý nghĩa phi phàm .
"Ông !!!" Làm Hàn Phi Vũ đem một cái Huyền Tiên cảnh bát trọng cao thủ cùng với mấy cái Huyền Tiên cảnh thất trọng cao thủ linh căn cũng được chuyển tới hàn chết non Tiên Quân trong thân thể về sau , thứ hai thân hình chấn động mạnh một cái , sau đó , ở tại hướng trên đỉnh đầu , một cái nhàn nhạt mơ hồ quầng sáng xuất hiện , giờ khắc này , hàn chết non Tiên Quân đã nhận được sống lại , mà năm liễu Tiên Quân , cũng hoàn thành hắn trọng tố thân thể mục đích , hai Đại Tiên Quân kỳ cao thủ , tại thời khắc này hoàn thành gây dựng lại , mà Tiên giới , lại thêm một người Tiên Quân kỳ cao thủ .
"Xong rồi!!!" Cảm nhận được hàn chết non Tiên Quân biến hóa , Hàn Phi Vũ sắc mặt vui vẻ , đang khi nói chuyện phi thân trở lui , mà lúc này , hàn chết non Tiên Quân hai mắt cũng là chậm rãi mở ra .
Quyển 1: Chương 1104: Tái xuất giang hồ ( Canh [5] )
Tọa hóa trăm triệu năm hàn chết non Tiên Quân , rốt cuộc lại một lần nữa mở hai mắt ra , chỉ là , giờ này khắc này hàn chết non Tiên Quân , dĩ nhiên đã không còn là lúc trước hàn chết non Tiên Quân , thân thể vẫn là bộ kia thân thể , nhưng cả nội tại , nhưng lại tất cả đều trở nên không giống với . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com )
"Vù vù , Tiên Quân kỳ thân thể chính là không giống với a, giữ hoàn chỉnh Tiên Quân huyết mạch , cái này hàn chết non Tiên Quân thân thể , thật đúng chính là vì ta năm liễu Tiên Quân mà chuẩn bị , hiện tại linh căn sống lại , sở hữu tất cả huyết mạch cũng bắt đầu chậm rãi bị kích thích ra , chậm rãi thức tỉnh , không cần quá lâu , ta nhất định có thể trở lại đại đạo ." Chợt nắm chặt quyền , năm liễu Tiên Quân đáy lòng không khỏi âm thầm kích động .
Như vậy một cỗ hoàn hảo Tiên Quân thân thể , không thể nghi ngờ nếu so với tu sĩ bình thường thân thể mạnh rất nhiều , chủ yếu nhất, là thân thể này huyết mạch cùng khí lực , cái này bức thân thể huyết mạch , đó là Tiên Quân cao thủ huyết mạch , đủ để chèo chống hắn thi triển các loại Tiên Quân thần thông , mà thân thể này cường độ , cũng có thể chèo chống hắn rất nhanh tăng lên lực lượng , tuyệt đối sẽ không xuất hiện thân thể bị no bể bụng tình huống .
Hiện tại , vóc người này thân thể lại bị lần nữa quán chú linh căn , có thể nói , cái này là một cỗ hoàn mỹ nhất thân thể , năm liễu Tiên Quân nằm mộng cũng nghĩ không đến , mình có một ngày lại có thể lần nữa có được như vậy một bức thân thể . Hắn tin tưởng , lấy hiện tại thân thể này tình huống đến xem , không bao lâu , hắn nhất định có thể lần nữa khôi phục lực lượng , thành tựu Tiên Quân vị . Đương nhiên , hắn cái gọi là không bao lâu , chỉ sợ ít nhất cũng phải là hơn mười trên trăm vạn năm , dù sao , bọn hắn loại cao thủ cấp bậc này , thời gian đối với bọn hắn mà nói , bao lâu cũng không tính là lâu .
"Không tệ không tệ , xem ra hàn chết non Tiên Quân cái này bức thân thể , ngược lại là như trước dùng rất tốt!" Ngay tại năm liễu Tiên Quân hưng phấn thời điểm , Hàn Phi Vũ chậm rãi tiến đến phía trước , nhìn giờ này khắc này , đã khôi phục sức sống hàn chết non Tiên Quân thân thể , Hàn Phi Vũ không khỏi cảm giác được một loạt kinh dị . Bất kể nói thế nào , lần ngày tiên phong , đều có được công lao của hắn ở bên trong .
"Lần này hoàn toàn muốn đa tạ công tử rồi, nếu không phải công tử thành toàn , ta nghĩ muốn có thành tích bây giờ , đó là tuyệt đối không thể đấy, còn có trước dung linh trì ao nước , thứ này đơn giản chính là thần vật , nếu là không có nó , ta đồng dạng không có khả năng khinh địch như vậy liền hoàn thành thân thể cùng Nguyên Thần dung hợp , nói cho cùng , đây hết thảy cũng là Công Tử ban cho ." Năm liễu Tiên Quân là hoàn toàn phục , Hàn Phi Vũ các loại thủ đoạn , nhất là Hàn Phi Vũ trước khi từng nói, hắn chính là Song Tử Tiên Quân đạo lữ , chỉ một điểm này , cũng đủ để cho hắn không khỏi kinh hãi .
Song Tử Tiên Quân là nhân vật nào , hắn tự nhiên rất rõ ràng , nhớ ngày đó ở Tiên giới , chết ở Song Tử Tiên Quân trong tay Tiên Quân kỳ cao thủ liền có mấy cái , vị kia nhưng mà Nhất Thể Song Sinh , một người đánh nhau , nhưng lại hai người chiến đấu , mà hai cái Tiên Quân trói ở chung với nhau hiệu quả , tuyệt đối không phải một nhà nhất đẳng với hai đơn giản như vậy, mà Hàn Phi Vũ có thể cùng vị kia kết làm đạo lữ , suy nghĩ một chút cũng đủ đã kích thích .
"Không sao , ngươi có thể nhớ của ta tốt là được , bổn công tử tình huống ngươi cũng biết rằng , sau này ta thế tất yếu đối mặt tất cả nguy hiểm , đến lúc đó , ngươi nếu là có thể dũng cảm đứng ra là được rồi , cũng không uổng ta ở trên thân thể ngươi đầu tư ." Hàn Phi Vũ cũng là trực lai trực khứ (bụng dạ thẳng thắn) , không có gì có thể quanh co lòng vòng đấy, dù sao đối phương mặc dù hoàn thành dung hợp , nhưng Nguyên Thần như cũ là nắm giữ tại trong tay của mình , muốn muốn đối phương mệnh , một cái ý niệm trong đầu vấn đề thôi .
"Công tử yên tâm , tương lai nếu là có người dám đối với công tử bất lợi , bản quân tất nhiên cái thứ nhất giết hắn ." Năm liễu Tiên Quân ở lúc trước Tiên giới , đó cũng là tánh khí nóng nảy chủ nhân , mặc dù không biết hắn trong lời nói có bao nhiêu chân tâm , nhưng liền coi là chỉ là lừa gạt , Hàn Phi Vũ cũng tuyệt không quan tâm , bởi vì gặp phải nguy hiểm , cho dù đối phương không hơn , hắn cũng muốn mệnh lệnh đối phương lên, muốn không hơn sao được .
"Tốt , năm liễu , ta xem ngươi về sau cũng không cần luôn bản quân bản quân kêu , ngươi lực lượng bây giờ , khoảng cách Tiên Quân kỳ còn kém quá nhiều , gọi như vậy lấy nhưng lại hữu danh vô thực , hơn nữa cũng dễ dàng khiến người ta cảm thấy không ổn ." Hài lòng nhẹ gật đầu , Hàn Phi Vũ trong lúc đó vẻ mặt nghiêm , lạnh nhạt nói: " như vậy đi , về sau ngươi liền tự xưng bổn tôn đi, nói như vậy hẳn không có người sẽ hoài nghi ."
"Ách , cũng thế , đã như vầy , như vậy bản . . .... Bổn tọa về sau đã kêu liễu Ngũ tôn giả , lấy bổn tôn tự xưng ." Năm liễu Tiên Quân cũng là ý thức được mình tình huống dưới mắt , luôn bản quân bản quân kêu , tựa hồ dù sao cũng hơi không ổn .
"Như thế rất tốt , như vậy sau này ta thì gọi ngươi là Liễu lão tốt rồi ." Hàn Phi Vũ hài lòng nhẹ gật đầu , thằng này coi như thức thời , nói lời trong lòng , nghe được đối phương không ngừng lấy bản quân tự xưng , hắn đều cảm giác được có chút khó chịu .
"Công tử , ta hiện tại vừa mới cùng thân thể dung hợp , cần đem toàn thân huyết mạch đều kích hoạt , không sai biệt lắm muốn cần thời gian mấy tháng tiến hành tu luyện , chẳng biết công tử có thể tha cho ta tu luyện một thời gian , sau đó lại đuổi Tùy Công tử chinh chiến Tiên giới ." Đối với Hàn Phi Vũ , năm liễu Tiên Quân là lại kính vừa sợ đấy, lại nói tiếp , hắn hiện tại thì tương đương với là bán cho Hàn Phi Vũ rồi, hắn hết thảy hành động , đều phải từ Hàn Phi Vũ tới an bài , mà muốn có cái gì tự mình hành động , tự nhiên cũng muốn Hàn Phi Vũ tới quay bản .
"Thời gian mấy tháng sao? Cũng thế , vậy ta sẽ chờ ngươi thời gian mấy tháng , chờ ngươi tu luyện không sai biệt lắm , ta còn có rất nhiều chuyện muốn hỏi ngươi ." Hàn Phi Vũ cũng không có ý kiến gì , thời gian mấy tháng , lại nói tiếp thật cũng không dài, hắn liền làm cho đối phương tu luyện mấy tháng là được. Hơn nữa , hắn cũng rất muốn kiến thức một chút , Tiên Quân kỳ cao thủ tu luyện , sẽ là một phen loại tình cảnh gì .
Kế tiếp thời gian , năm liễu Tiên Quân chính là đã bắt đầu có được thân thể tu luyện , đây là hắn trăm triệu năm tới lần đầu tiến hành như vậy tu luyện , không thể không nói , làm một Tiên Quân kỳ cao thủ , mặc dù hắn Nguyên Thần chỉ còn lại có một tia , nhưng Tiên Quân trí nhớ vẫn còn, đối với cảnh giới cảm ngộ đã ở , lúc này , hắn lại có đủ chèo chống hắn tu luyện huyết mạch cùng thân thể , như vậy hết thảy đều thế tất chính là nước chảy thành sông , không có bất kỳ phiền toái .
Hàn Phi Vũ không có tiến hành tu luyện , mà năm liễu Tiên Quân tu luyện , cũng không có đối với Hàn Phi Vũ ẩn núp , lúc này đây , Hàn Phi Vũ tận mắt chứng kiến lấy năm liễu Tiên Quân lớn mạnh , mà năm liễu Tiên Quân lớn mạnh , tự nhiên kèm theo số lớn năng lượng nhu cầu . Bất quá cái này cũng không thắng được Hàn Phi Vũ , hắn cái khác không có , nhưng năng lượng tuyệt đối còn nhiều, rất nhiều , trước khi ở năm liễu Tiên Quân trong sơn động , hắn trước lúc ly khai , đem trong tất cả bảo thạch cũng đào ra, những thứ này bảo thạch chính giữa năng lượng ẩn chứa , đủ để cho năm liễu Tiên Quân hấp thu đến rất cao rất cao cảnh giới .
Lại nói tiếp , lúc trước năm liễu Tiên Quân cũng căn bản sẽ không đem mình cái kia chút trang sức bảo thạch để vào mắt , nhưng hiện tại , những thứ này bảo thạch , cũng là trở thành hắn một số tiền cứu tế , không thể phủ nhận , khoản này tiền cứu tế , với hắn mà nói hiệu quả nhưng mà không tầm thường .
Thời gian lưu chuyển , Hàn Phi Vũ có thể cảm nhận được năm liễu Tiên Quân khí tức một ngày so với một ngày cường đại , mà hắn Nguyên Thần cũng là nhanh chóng nhảy lên thăng , cái loại đó tăng lên tốc độ , đơn giản để cho hắn đều có cảm giác sợ hết hồn hết vía . Phải biết, hắn ảnh cát thuật trực tiếp tác dụng ở năm liễu Tiên Quân Nguyên Thần phía trên , đối phương Nguyên Thần tăng trưởng , tự nhiên kèm theo ảnh cát tăng trưởng , cho nên , đối phương Nguyên Thần mỗi một tí ti lớn mạnh , hắn đều nhìn ở trong mắt cảm thụ trong lòng .
Cũng may vô luận đối phương Nguyên Thần như thế nào nhảy lên thăng , hắn đều có thể hoàn toàn đem khống , điểm này không thể nghi ngờ để cho hắn yên lòng , mặc kệ từ đối phương đi tăng thực lực lên .
Một tháng , hai tháng . . .... Thời gian nửa năm thoáng qua tức thì , một đoạn thời khắc , Thông Thiên thành lũy chính giữa lại một lần nữa thổi lên năng lượng cụ phong , mà theo cụ phong xuất hiện , Phương Viên vài dặm ở trong thiên địa linh khí rối rít tụ đến , năm liễu Tiên Quân tu vị , lại một lần nữa tăng lên một cái độ cao , còn lần này tăng lên , nhưng lại để cho Hàn Phi Vũ cảm giác được hàng loạt kinh hãi , thậm chí dù sao cũng hơi hoảng sợ .
"Hô , loại thực lực này tốc độ tăng lên , thật đúng là nghe rợn cả người đâu, hơn nửa năm thời gian , lại suốt tăng lên năm cấp bậc , đây cũng quá qua không có thiên lý đi!" Hàn Phi Vũ khóe miệng có chút run rẩy , thời gian nửa năm , năm liễu Tiên Quân liên tiếp lên cấp , từ ban sơ Huyền Tiên cảnh bát trọng , đến hiện tại kinh lịch năm lần tăng lên , hắn hiện tại , lại nhưng đã đạt đến Huyền Tiên cửu chuyển đệ tứ chuyển , giờ khắc này hắn , so với trước kia cường đại rồi không biết bao nhiêu lần .
Hơn nữa , giờ này khắc này năm liễu Tiên Quân đã cùng trước khi hết Toàn Bất cùng mà bắt đầu..., đầu tiên thay đổi là mặt mũi , thì ra là năm liễu Tiên Quân lớn lên hình dáng ra sao , Hàn Phi Vũ cũng không biết , bất quá có lẽ , lúc này hàn chết non Tiên Quân diện mạo , phải là tại triều lấy trước kia năm liễu Tiên Quân đang thay đổi hóa , hiện tại nếu như chỉ từ diện mạo tới nhìn , không ai sẽ đem nam tử trước mắt cùng hàn chết non Tiên Quân liên lạc với cùng một chỗ .
Tiếp theo biến hóa là khí tức , bây giờ năm liễu Tiên Quân , khí tức cũng không phải thì ra là năm liễu Tiên Quân khí tức , cũng không phải là là hàn chết non Tiên Quân khí tức , mà là cả hai ở giữa một cái trộn lẫn vào nhau , như vậy khí tức , có lẽ đồng dạng có thể mê hoặc một ít Tiên Quân kỳ cao thủ , để cho khó có thể nhận ra năm liễu Tiên Quân , hoặc là hàn chết non Tiên Quân tướng mạo sẵn có .
"Huyền Tiên cửu chuyển đệ tứ chuyển , nguyên lai lại là mạnh mẽ như vậy , ta còn tưởng rằng đạt tới Huyền Tiên cảnh Cửu Trọng , có thể cùng Tiên Quân tiếp cận , hiện tại xem ra , quả nhiên là ý nghĩ hão huyền ah !"
Thấy tận mắt năm liễu Tiên Quân thực lực tăng lên , để cho Hàn Phi Vũ thấy được Huyền Tiên cảnh Cửu Trọng về sau , Huyền Tiên cửu chuyển bất thường , từ Huyền Tiên cảnh Cửu Trọng , đến Huyền Tiên cảnh Cửu Trọng đệ nhất chuyển , chỉ lần này một chuyến , năm liễu Tiên Quân lực lượng , liền lớn mạnh không dưới gấp mấy trăm lần , mà sau đó đệ nhị chuyển , đệ tam chuyển , cho đến cuối cùng đệ tứ chuyển , Hàn Phi Vũ rốt cuộc ý thức được cái gì tài gọi chênh lệch .
Huyền Tiên cảnh bát trọng cùng Huyền Tiên cảnh Cửu Trọng đệ tứ chuyển , trong lúc này căn bản chính là trời đất cách biệt , căn bản cũng không có khả năng so sánh . Có thể nói như vậy , nếu như không có ảnh cát thuật chế ước , như vậy nếu là thật mà đánh một chầu mà nói..., bây giờ năm liễu Tiên Quân , dễ dàng cũng có thể diệt hết hắn .
Bất quá đáng tiếc là, theo năm liễu Tiên Quân thực lực càng ngày càng mạnh , hắn đã bị ảnh cát thuật chế ước cũng liền càng ngày càng nặng , hơn nữa bởi vì là Thiên Đạo lời thề tồn tại , hắn căn bản không dám sinh ra một tia đối với Hàn Phi Vũ bất lợi ý niệm , bởi như vậy mà nói..., Hàn Phi Vũ tự nhiên không lo lắng thực lực đối phương tăng lên quá nhanh , ngược lại là đối phương tăng lên càng nhanh , hắn càng vui vẻ .
Hiện tại , Hàn Phi Vũ hận không thể năm liễu Tiên Quân thoáng cái khôi phục Tiên Quân kỳ cao thủ lực lượng , nói như vậy , hắn coi như thật có thể lấy vô tư rồi. Thử hỏi , một cái Tiên Quân kỳ cao thủ cho mình làm tay chân , toàn bộ Tiên giới , hắn còn cần sợ hãi cái nào .
Vậy mà , năm liễu Tiên Quân nữa hung ác , nhưng thoáng cái đột phá đến Huyền Tiên cửu chuyển đệ tứ chuyển , lại cũng khó có thể tiếp tục đột phá , hơn nữa , lúc này , hắn nhưng lại đem tất cả năng lượng cũng đã tiêu hao hết , còn Thông Thiên thành lũy chính giữa dự trữ năng lượng , Hàn Phi Vũ còn định cho mình chừa chút, dù sao , hắn sau này tăng lên đồng dạng cần đại lượng năng lượng , cũng cấp thằng này dùng , hắn sau này sợ là không có địa phương đi tìm năng lượng .
"Ha ha , công tử , lão phu hiện tại lại sinh long hoạt hổ , hoàn toàn có thể hiệp đồng công tử chinh chiến Tiên giới nữa à !!" Tiếng cười dài ở bên trong, năm liễu Tiên Quân đình chỉ tu luyện , chậm rãi tỉnh lại .
Quyển 1: Chương 1105: Thủ đoạn hiển thị rõ ( canh một )
Giữa hư không , một người tuổi còn trẻ hóa thành một vệt sáng cấp tốc bay vút lấy , mà ở người trẻ tuổi kia sau lưng , một người đàn ông trung niên theo đuôi phía sau , hai người một trước một sau , tốc độ nhanh như lưu quang , mà tốc độ như vậy , hai người cơ hồ giữ vững có suốt thời gian một ngày , phía trước thanh niên càng lúc càng nhanh , mà phía sau nam tử trung niên , nhưng lại chậm rãi có chút cố hết sức lên. Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com )
"Vèo !!!" Một đoạn thời khắc , phía trước thanh niên chợt tăng tốc độ , cơ hồ thoáng cái đem phía sau nam tử trung niên kéo ra thật xa , thấy vậy , phía sau nam tử trung niên lại càng hoảng sợ , vội vàng gia tăng pháp tắc chi lực thiêu đốt , lúc này mới khó khăn lắm đuổi kịp phía trước thanh niên , nhưng vô luận hắn nghĩ như thế nào muốn vượt qua phía trước đích nam tử trẻ tuổi , lại chính là làm không được .
"Ông !!!" Như vậy một đuổi một chạy , kéo dài suốt mấy ngày , một đoạn thời khắc , phía trước thanh niên thông suốt ngừng thân hình , sau một hồi lâu , phía sau nam tử trung niên phương mới chậm rãi chạy tới , nhưng lại đã thở hồng hộc .
"Haha, Liễu lão , xem ra lần ngày tỷ thí , tựa hồ giống như không sai biệt lắm là ta thắng đi!" Nhìn từ phía sau chậm rãi đuổi đi lên , nhưng là ngực phập phồng không chừng nam tử trung niên , Hàn Phi Vũ giờ khắc này không khỏi tìm về đi một tí mặt mũi . Làm chủ người , đánh không lại mình người hầu , cái này mặc dù không mất mặt , nhưng Hàn Phi Vũ nhưng lại cảm giác được thật mất mặt , kết quả là , liền là có trước tỷ thí .
"Công tử , ta phục rồi , thật phục ." Năm liễu Tiên Quân thật dài mà thở phào một cái , nhìn về phía Hàn Phi Vũ ánh mắt lại như là đang nhìn quái vật , lấy hắn Huyền Tiên cửu chuyển đệ tứ chuyển thực lực , lại đang tốc độ phi hành bên trên đã thua bởi chỉ có Huyền Tiên cảnh bát trọng Hàn Phi Vũ , đây là hắn như thế nào cũng nghĩ không đến đấy, mặc dù biết Hàn Phi Vũ chính là thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , nhưng dường như thôn phệ linh căn cũng không phải lấy tốc độ kiến trường đi! Còn có , Hàn Phi Vũ là không đáy sao? Làm sao có thể có nhiều như vậy pháp tắc chi lực cung cấp hắn thiêu đốt .
"Hắc hắc , có thể làm cho Liễu lão vui lòng phục tùng , cũng là vinh hạnh của ta rồi." Nhìn năm liễu Tiên Quân kinh ngạc bộ dáng , Hàn Phi Vũ không thể nín được cười cười , sau đó đón lấy nói: " bất quá nói trở lại , lần này chiến thắng , ngược lại là ta có chút thắng không anh hùng rồi, Liễu lão là toàn bằng lực lượng của mình , mà ta thì là mượn pháp bảo chi lợi , lại nói tiếp , loại này thắng lợi thật đúng là không có ý gì ."
Đang khi nói chuyện , Hàn Phi Vũ dưới chân một điểm , nhất thời , hoa sen bồ đoàn trực tiếp ra hiện tại dưới chân của hắn , không phải Độn Không liên còn có cái gì .
"Ách , đây là . . .... Độn Không liên ." Nghe được Hàn Phi Vũ nói như vậy , năm liễu Tiên Quân hơi sững sờ , mà đợi đến Hàn Phi Vũ đem Độn Không liên hiển hiện ra thời điểm , hắn không khỏi lên tiếng kinh hô , ánh mắt trong nháy mắt bị Hàn Phi Vũ dưới chân hoa sen bồ đoàn hấp dẫn .
"Ha ha , ta biết ngay Liễu lão kiến thức rộng rãi , nhưng lại không nghĩ tới , Liễu lão Liên Giá Độn Không liên cũng nhận được ." Thấy năm liễu Tiên Quân liếc liền gọi ra Độn Không liên danh tự , Hàn Phi Vũ cười một tiếng dài , không thể không nói , hắn lúc này đây đã tìm được như vậy một cái siêu cấp bảo tiêu , với hắn mà nói tuyệt đối là một cái thu hoạch không nhỏ , không nói trước thực lực của đối phương cường hoành vô cùng , chỉ cần là đối phương kiến thức , có thể để cho hắn đền bù kiến thức trước mặt trống không , trước khi ở Thông Thiên thành lũy trong đó, nhưng hắn là không ít thỉnh giáo năm liễu Tiên Quân .
Một cái Tiên Quân kỳ cao thủ , trí nhớ số lượng sao mà khổng lồ , vô luận là trong vấn đề tu luyện , vẫn là có liên quan Tiên giới một vài vấn đề , vị này năm liễu Tiên Quân , cơ hồ không có không biết .
"Độn Không liên , món pháp bảo này bổn tôn tự nhiên sẽ hiểu , lúc trước Tiên giới có một người gọi là làm Độn Không Tiên Tôn tu sĩ , chính là bằng vào món pháp bảo này lấy được danh hiệu , hơn nữa công tử khả năng không biết , kỳ thật cái này Độn Không liên nguyên bản chính là một đóa Tiên Thiên hoa sen , quanh năm bị không gian pháp tắc tẩy lễ , lúc trước tranh đoạt đóa hoa này hoa sen đấy, Nhưng là có mấy cái Tiên Quân kỳ cao thủ , chỉ là cuối cùng người nào cũng không thể như nguyện , sửng sốt để cho cái này làn điệu 'hoa sen rụng' vào kia Độn Không Tiên Tôn trong tay , về sau mọi người chỉ cảm thấy còn đây là ý trời , cái này mới không có đến cướp đoạt ."
Năm liễu Tiên Quân lần nữa bạo liêu , mà hiển nhiên , đối với hắn giảng thuật những nội dung này , Hàn Phi Vũ tự nhiên lại là không biết , hắn thế mới biết , nguyên lai cái này Độn Không liên vẫn còn có như vậy lai lịch .
"Thiếu gia quả thật là được trời xanh phù hộ chi nhân , có thể có được món pháp bảo này , lại nói tiếp đã là đại cơ duyên , dù sao , lúc trước nhưng mà ngay cả Tiên Quân kỳ cao thủ đều là nghĩ đến rồi biến mất có thể được đến đóa hoa này hoa sen ah !" Năm liễu Tiên Quân tần tần gật đầu , nhưng lại lần nữa cảm giác được , mình thề thuần phục Hàn Phi Vũ , tựa hồ thật là một cái rất quyết định chính xác . Cơ duyên thứ này , chỉ có chân chính người có vận may lớn mới có thể thu được , không phải người bình thường có khả năng tưởng tượng .
Mà không thể không nói chính là , hắn gặp phải Hàn Phi Vũ , chính là một lần cơ duyên lớn lao . Tưởng tượng một chút , nếu như không phải gặp phải Hàn Phi Vũ , hắn có làm sao có thể đạt được hàn chết non Tiên Quân thân thể , làm sao có thể nhanh như vậy khôi phục lại tứ chuyển lực lượng .
"Haha, đã Liễu lão như thế kiến thức rộng rãi , ta như vậy nơi này còn có một cái đồ đạc , không biết Liễu lão nhưng mà nhận được ." Hàn Phi Vũ hôm nay cũng là có tâm khảo giáo năm liễu Tiên Quân , một phương diện khác cũng là muốn muốn làm cho đối phương xem xem bản thân nội tình , đang khi nói chuyện , hắn chính là khoát tay , nhất thời , một ngụm xưa cũ đồng xanh tiểu Chung liền là ra hiện tại trong tay của hắn , đồng xanh tiểu Chung Cương vừa xuất hiện , chính là đón gió phóng đại , không sai biệt lắm tới rồi chừng một mét lớn nhỏ , mới ngừng lại .
"Ahhh, Nhiếp Hồn Chung , quả nhiên là huyễn Ma tộc thánh khí Nhiếp Hồn Chung !" Thấy Hàn Phi Vũ lấy ra bộ này xưa cũ chuông đồng , năm liễu Tiên Quân thở phào một hơi dài , sau đó đón lấy nói: " không dối gạt công tử , trước khi công tử dùng thủ đoạn đem lão phu chấn nhiếp , lúc kia ta liền hoài nghi là Nhiếp Hồn Chung món chí bảo này , chỉ là trước kia còn thật không dám xác định , hiện tại sao , cũng thật sự để cho bổn tôn đã đoán đúng ."
Nhìn Nhiếp Hồn Chung , lúc này đây , năm liễu Tiên Quân cảm thán càng thêm sâu , nếu như nói Độn Không liên để cho hắn kinh ngạc lời nói , như vậy Hàn Phi Vũ đạt được Nhiếp Hồn Chung , kia cái này đã Kinh Bất là cơ duyên đơn giản như vậy, đây quả thực là ý trời .
Nhớ ngày đó , huyễn Ma tộc thánh khí Nhiếp Hồn Chung vừa ra , bao nhiêu tu sĩ đều phải nghe tin đã sợ mất mật , nhất là ở đại quy mô giao chiến thời điểm , thứ này vừa vang lên , cũng liền ý nghĩa phải có một mảng lớn tu sĩ bất chiến mà bại , trực tiếp trở thành huyễn Ma tộc mục tiêu sống . Món pháp bảo này uy lực , đây chính là ở lúc trước viễn cổ Tiên giới cũng thập phần nổi danh .
Về sau , huyễn Ma tộc bị diệt , huyễn Ma tộc tộc trưởng ở một khắc cuối cùng đã phá vỡ không gian , đem cái này thánh khí ném tiến vào , cơ hồ mỗi Tiên Quân cao thủ cũng cố gắng từ trong cái khe không gian tìm được kiện bảo bối này , nhưng đáng tiếc cuối cùng đồng dạng không có thể thực hiện . Ai có thể nghĩ đến , lúc trước để cho mấy cái Tiên Quân cao thủ tìm lòng ngứa ngáy chí bảo , lại cũng rơi vào Hàn Phi Vũ trong tay cơ chứ?
"Nguyên lai liễu lão đã sớm biết thân thể của ta nghi ngờ Nhiếp Hồn Chung nữa à !" Hàn Phi Vũ mỉm cười , "Đúng vậy, trước khi ta đúng là dùng món pháp bảo này đối phó Liễu lão , hắc hắc , cái này Nhiếp Hồn Chung có thể là ảo Ma tộc thánh khí , hơn nữa là thập phần hoàn hảo thánh khí , món pháp bảo này nếu là phát huy tất cả uy lực , nhất định có thể đại sát tứ phương , ta bây giờ còn rất khó phát huy hắn quá lớn uy lực , đợi có cơ hội , Liễu lão có thể muốn thử xem tới tay ."
Hàn Phi Vũ hôm nay tu vi vẫn quá yếu , gặp đến Đại viên mãn cao thủ , Nhiếp Hồn Chung uy lực rõ ràng không đủ dùng , nhưng nếu là từ năm liễu Tiên Quân tới thi triển Nhiếp Hồn Chung mà nói..., hiệu quả kia chỉ sợ tất nhiên sẽ khác nhau rồi.
"ừ ?" Nghe Hàn Phi Vũ vừa nói như vậy , năm liễu Tiên Quân nhất thời tinh thần tỉnh táo . Nhiếp Hồn Chung món chí bảo này , lúc trước hắn cũng hao phí một thời gian ngắn đi tìm , nhưng đáng tiếc cuối cùng cũng không thể tìm được , nói lời trong lòng , hắn là thật tâm muốn thử xem món chí bảo này uy lực , bây giờ nghe Hàn Phi Vũ vừa nói như vậy , xem ra , hắn có lẽ thật sự có cơ biết sử dụng món pháp bảo này nữa à !
"Ha ha , được, đợi có cơ hội rồi, công tử liền đem bảo này mượn cùng lão phu thử một chút , chậc chậc , lấy bổn tôn lực lượng bây giờ , Thi Triển Giá món huyễn Ma tộc thánh khí , tứ chuyển dưới tu sĩ , cũng có thể đều nháy mắt giết ." Năm liễu Tiên Quân có chút mong đợi , huyễn Ma tộc thánh khí trực tiếp công kích Nguyên Thần , thứ này nhưng mà tỉnh lực pháp bảo , có cơ hội đó là nhất định phải thử một chút đấy.
"Quyết định như vậy đi , đi qua ta sẽ nói cho Liễu lão Nhiếp Hồn Chung sử dụng phương pháp , thậm chí có thể truyền thụ mấy chiêu Nhiếp Hồn Chung cơ bản pháp môn ." Hàn Phi Vũ cũng không phải lo lắng , dù sao đối phương là phát Thiên Đạo lời thề đấy, tuyệt đối sẽ không có nhị tâm , hơn nữa , Nhiếp Hồn Chung là pháp bảo của hắn , cho dù cấp cho đối phương , đối với Phương Dã chỉ có thể là tạm dùng , hơn nữa cũng không thể có thể đem Nhiếp Hồn Chung hiệu quả tác dụng ở trên người của hắn .
"Liễu lão , Độn Không liên , Nhiếp Hồn Chung , những ngươi này cũng đã gặp được , tiếp đó, ta ngược lại thật ra có một thuật pháp muốn để cho Liễu lão gặp một chút , hi vọng Liễu lão có thể quá nhiều đề ý thấy ." Thu hồi Độn Không liên cùng Nhiếp Hồn Chung , Hàn Phi Vũ trước mặt sắc trong lúc đó có chút trịnh trọng lên . Độn Không liên cũng tốt , Nhiếp Hồn Chung cũng thế , những điều này đều là luyện chế ra tới pháp bảo , lại nói tiếp vẫn là vật ngoài thân , những thứ này mặc dù hắn cũng rất xem trọng , nhưng không có đạt đến mức tận cùng , chân chính để cho hắn càng thêm coi trọng , lại là của mình một cái thuật pháp .
"Hả? Cái gì thuật pháp , lại có thể để cho công tử cẩn thận như vậy ." Thấy Hàn Phi Vũ bộ dáng trịnh trọng , năm liễu Tiên Quân không khỏi có chút ngạc nhiên , có thể làm cho Hàn Phi Vũ trịnh trọng như vậy, hơn nữa dường như còn phải so với Nhiếp Hồn Chung càng thêm ngưu khí đồ đạc , năm liễu Tiên Quân thật sự hiếu kỳ .
"Công tử không đề phòng đem cái này thuật pháp thi triển đi ra , để cho bổn tọa cũng mở mang tầm mắt !" Thần sắc hơi cả , năm liễu Tiên Quân lẳng lặng yên cùng đợi Hàn Phi Vũ thi triển thuật pháp , trong nội tâm tràn đầy mong đợi .
"Cũng thế , đã như vầy , Liễu lão nhìn rõ ràng rồi!" Hít sâu một hơi , Hàn Phi Vũ mọi nơi nhìn nhìn , thần thức cũng là ở chung quanh dò xét một phen , làm bảo đảm chung quanh không ai theo dõi về sau , lúc này mới thoáng thả lỏng trong lòng .
"Cẩn thận như vậy ." Cảm (giác) Ứng Đáo Hàn Phi Vũ bốn phía dò xét thần thức , năm liễu Tiên Quân càng phát ra mới tốt kỳ , cũng càng phát ra mà mong đợi , theo bản năng , hắn nhưng lại trực tiếp chống lên một cái cái lồng năng lượng , lấy hắn Tiên Quân kỳ cao thủ thủ đoạn , mặc dù lực lượng không phải rất đủ , nhưng điều này có thể số lượng vòng bảo hộ tuyệt đối có thể cô lập Tiên Quân kỳ lấy hạ đảm nhiệm Hà tu sĩ dò xét , kể từ đó , Hàn Phi Vũ cũng có thể hoàn toàn yên tâm .
"Máu khôi thuật !!!" Đối với năm liễu Tiên Quân nhẹ gật đầu , Hàn Phi Vũ trong giây lát dưới đáy lòng khẽ quát một tiếng , nhất thời , ở hắn một bên , ba cái giống nhau như đúc Hàn Phi Vũ thoáng cái hiện ra thân thể , xếp thành một hàng ở năm liễu Tiên Quân trước mắt .
"Ah !!! Đây là , đây là . . .. . . Ám ma cầm bên trong máu khôi thuật ." Khi nhìn thấy trước mắt ba cái Hàn Phi Vũ thời điểm , may là năm liễu Tiên Quân đã Kinh Hữu tuyệt đối chuẩn bị tâm lý , nhưng vẫn là trong nháy mắt cả kinh nhảy dựng lên , giờ khắc này , Hàn Phi Vũ trong mắt hắn thoáng cái biến thành triệt đầu triệt đuôi quái vật .
Thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , Độn Không liên , Nhiếp Hồn Chung , tăng thêm bản thân không Đằng Giáp , còn có hàn chết non Tiên Quân lưu sa kiếm , ảnh cát thuật , hiện tại hơn nữa máu khôi thuật , vô cùng đơn giản trên người một người , lại tập tề vô số tu sĩ tha thiết ước mơ nhiều như vậy bảo bối cùng thuật pháp , kỳ ngộ . Duyên phận . Tất cả đều gặp quỷ đi thôi , đây mới thực là trời cao chiếu cố chi nhân , người như vậy , rót nhất định phải trở thành Tiên giới bá chủ , tuyệt đối bá chủ .
Quyển 1: Chương 1106: Ám ma điển bí mật ( canh hai )
Bất kể là Độn Không liên , Nhiếp Hồn Chung , lưu sa kiếm , vẫn là không Đằng Giáp , những thứ này cũng chỉ là ngoại vật , những thứ này pháp bảo mặc dù cường lực , nhưng đều không đủ lấy để cho năm liễu Tiên Quân thất sắc , nhưng là , làm Hàn Phi Vũ biểu diễn ra máu khôi thuật thời điểm , năm liễu Tiên Quân lại là hoàn toàn chấn kinh rồi . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com )
Đối với máu khôi thuật , hoặc là nói là ám ma điển , thử hỏi ở lúc trước viễn cổ Tiên giới , lại có mấy cái không biết bộ này thuật pháp hay sao? Có thể nói , xuống đến tu sĩ bình thường , lên tới vượt qua Tiên Quân tồn tại , sẽ không có không biết máu khôi thuật bộ này nghịch thiên pháp quyết , tu sĩ bình thường khả năng chỉ biết là máu khôi thuật rất mạnh rất mạnh , ám ma điển rất mạnh rất mạnh , nhưng bọn hắn sẽ không biết bộ này thuật pháp đến tột cùng vì sao mạnh như vậy.
Năm liễu Tiên Quân giờ phút này nhìn về phía Hàn Phi Vũ ánh mắt , nhưng lại tràn đầy ghen ghét , * khỏa thân ghen ghét . Trên đời này , căn bản không nên tồn trong một vận khí nghịch thiên chi nhân , đạt được nhiều như vậy siêu cấp pháp bảo thì cũng thôi đi , thậm chí ngay cả ám ma điển cũng rơi xuống Hàn Phi Vũ trong tay , đây không phải trời cao chiếu cố là cái gì . Tăng thêm bản thân thôn phệ linh căn , năm liễu Tiên Quân tin tưởng , trước mắt Hàn Phi Vũ , chính là Tiên giới chú định vương giả , không cần có bất kỳ nghi ngờ .
Nói lời trong lòng , cho dù đem Tiên giới thập đại thần binh cũng tề tựu ở Hàn Phi Vũ trên người của , năm liễu Tiên Quân cũng sẽ không giống hiện tại như vậy ghen ghét Hàn Phi Vũ , duy có một chút , ám ma điển , cái này bộ pháp quyết rơi vào Hàn Phi Vũ trên người , cái này đã có thể quá mức bất thường rồi.
Khi nhìn thấy năm liễu Tiên Quân biểu hiện thời điểm , Hàn Phi Vũ cũng là minh bạch , xem ra chính mình lần này thật là hỏi đúng người , cái này năm liễu Tiên Quân , nhất định biết có quan ám ma điển sự tình , hơn nữa , nhìn đối phương biểu tình , cái này ám ma điển , đó là nhất định không phải là Phàm Phẩm đấy.
"Liễu lão , nói một chút cái này ám ma điển đi, ta vẫn luôn cảm thấy , cái này bộ pháp quyết làm thật là có chút quá mức kỳ dị , không nói trước Huyết Ma Xá Lợi đại thuật các loại thuật pháp , chỉ cần là đồng nhất cái máu khôi thuật , để ta trăm mối vẫn không có cách giải , ba đại khôi lỗi thân , nói thật , mà ngay cả tự chính mình cũng không rõ ràng lắm , cái này ba cái tượng gỗ thân là như thế nào ngưng kết đi ra ngoài , trong đó kỳ diệu , đúng là không thể tưởng tượng ."
Hàn Phi Vũ Tâm tư trầm xuống , vừa nghĩ , Tam Đại Phân Thân đã Kinh Bị hắn thu vào , hiện nay , theo trứ thực lực không ngừng tăng lên , máu khôi thuật [thời gian cold-down] lại có chỗ giảm ngắn , không sai biệt lắm đã sắp muốn rút ngắn đến hai phút rồi, mà lạnh như vậy lại thời gian muốn càng tiến một bước rút ngắn , Hàn Phi Vũ biết , tối thiểu nhất cũng phải đợi đến mình đột phá đến Huyền Tiên cảnh Đại viên mãn , thậm chí cảnh giới càng cao hơn mới được .
"Không thể tưởng tượng . Ha ha , đâu chỉ là không thể tưởng tượng ah !" Ngắn ngủi kinh ngạc về sau , năm liễu Tiên Quân chợt trường cười ra tiếng , sau đó lại là hơi xúc động lắc đầu ra, "Ai , công tử , cho dù là ngươi đã nhận được tất cả Tiên giới thần binh , lại cũng không đủ bù đắp được một bộ ám ma điển , công tử cũng biết , ám ma điển trong đó, Nhưng là có thêm đi thông Thần Đạo bí mật ."
Nói đến đây , năm liễu Tiên Quân thần sắc cũng là có chút rung động , Hàn Phi Vũ có được ám ma điển , như vậy không thể nghi ngờ chính là có đi thông Thần Đạo khả năng , mà hắn với tư cách Hàn Phi Vũ đắc lực chiến tướng , nếu như nhiều hơn lập công mà nói..., phải hay là không tương lai cũng có tìm hiểu ám ma điển khả năng .
"Thông thần ." Nghe được năm liễu Tiên Quân nói như vậy , Hàn Phi Vũ trong giây lát sững sờ, đây là hắn lần đầu tiên nghe được thông thần vừa nói , không thể không nói , cái này mới danh từ , để cho hắn trong lúc đó có loại huyết dịch sôi trào cảm giác . Thông thần , nghe tựa hồ nếu so với thành tựu Tiên Quân càng thêm có khí thế!
"Đúng vậy, chính là thông thần !" Năm liễu Tiên Quân nhẹ gật đầu , khuôn mặt lộ ra hồi ức vẻ , "Kể từ Hồng hoang Tiên giới bể tan tành về sau , Hư Vô chi địa tổng cộng đã xuất hiện năm lần , mỗi một lần đều ở đây Tiên giới để lại một vật , tiền tứ lần để lại bốn món khác , mà bốn cái vật phẩm , phân biệt bị Tiên giới chính giữa bốn vị cao thủ đạt được , bốn người kia , về sau đều trở thành vượt qua Tiên Quân tồn tại , mà công tử trong tay bộ này ám ma điển , chính là Hư Vô chi địa lần thứ năm xuất hiện thời điểm vật lưu lại ."
Năm liễu Tiên Quân thần sắc càng thêm hướng tới , chỉ là , hắn nói ra những thứ này , nhưng lại để cho Hàn Phi Vũ hoàn toàn ngây ngẩn cả người .
"Hư Vô chi địa . Năm cái vật phẩm . Vượt qua Tiên Quân ." Hàn Phi Vũ cảm giác được mình não Tử Hữu chút không xoay chuyển được ra, hiển nhiên , đối với viễn cổ Tiên giới , thứ hắn biết vẫn là quá ít rồi. Giờ khắc này hắn thật rất may mắn , may mắn mình gặp năm liễu Tiên Quân , nếu không , những vật này lại đi về phía người nào thỉnh giáo . Lay trời Tiên Quân , một lát sợ là không trông cậy được vào , mà đạo lữ của mình Song Tử Tiên Quân , thu lời trong lòng , hắn thật vẫn không bỏ xuống được tư thái đi thỉnh giáo hai nữ trên việc tu luyện chuyện tình .
"Hô , công Tử Hữu chỗ chẳng biết , lúc trước Tiên giới chính là một mảnh hoang vu , xưng là Hồng hoang Tiên giới , về sau Hồng hoang Tiên giới vỡ vụn , liền là có Tiên giới cùng với vô số Tu Chân Giới cùng thế tục giới , mà ở Hồng hoang Tiên giới chưa từng bể tan tành thời điểm , ở Hồng hoang Tiên giới đỉnh cao nhất , nhưng lại tồn tại một cái hư vô thế giới , về sau Hồng hoang Tiên giới bể tan tành , cái này hư vô thế giới chính là biến mất không thấy gì nữa , Tiên giới trăm triệu năm lịch sử trong đó, hư vô thế giới tổng cộng xuất hiện năm lần , mỗi một lần đều sẽ ở lại một vật ."
Năm liễu Tiên Quân một bên giảng giải , thần sắc cũng là không nói ra được hướng tới , "Tiền tứ kiện đồ vật phân biệt bị bốn người tu sĩ đạt được , mà bốn người kia khi lấy được hư vô thế giới vật lưu lại về sau lặn ẩn núp đi , cuối cùng muốn tu luyện đến vượt qua Tiên Quân cảnh giới , mà đối với kia bốn người cường đại gia hỏa , có lẽ Tiên giới đã có rất ít người có thể cảm (giác) Ứng Đáo bọn hắn , nghe nói bọn họ chân thân cũng đã đã đi ra Tiên giới không gian , chỉ để lại phân thân ở Tiên giới trong đó, nhưng sự thật đến tột cùng như thế nào , không có ai biết , tóm lại , bốn tên kia đã Kinh Bất vấn thế sự , cùng Tiên giới chuyện lớn chuyện nhỏ cũng không có vấn đề gì , hoặc là , bọn hắn căn bản khinh thường tham dự Tiên giới bất luận cái gì ."
"Mà thiếu gia lấy được ám ma điển , chính là hư vô thế giới lưu lại thứ năm kiện đồ vật , lúc trước , cái này ám ma điển cũng không phải là giống như tiền tứ món thứ gì đó rơi vào Tiên Quân kỳ cao thủ trong tay , mà là đã rơi vào một cái vô danh tiểu tốt trong tay , mà tên kia sửng sốt bằng vào ám ma điển , từ một cái vô danh tiểu tốt , dùng thời gian cực ngắn tu luyện đến Huyền Tiên cửu chuyển đệ bát chuyển cảnh giới , này trong đó , hắn chết qua vô số lần , nhưng mỗi một lần nhưng lại đều không có thật chết đi, bởi vì mỗi một lần sau khi bị giết chết , hắn cũng có ở một chỗ khác phục sinh , căn bản thì không giết chết được ."
"Giết không chết sao?" Nghe được năm liễu Tiên Quân giảng giải , Hàn Phi Vũ giống như là đang nghe một bộ Thiên Thư đồng dạng , cái này chính giữa tình huống quá mức phồn phục rồi, căn bản không phải một lát có thể biết rõ ràng đấy, bất quá , về xích dạ ma quân giết không chết sự tình , hắn cũng là bao nhiêu có thể nghĩ đến trong đó nguyên nhân , "Có lẽ hẳn là hắn dùng máu khôi thuật , đem khôi lỗi thân đặt ở địa phương khác nhau , nói như vậy , cho dù bản thể chết rồi, cuối cùng vẫn có thể mang phân thân biến thành bản thể , tiếp tục tu luyện ."
"Có lẽ loại này giết không chết đích thủ đoạn , công tử hiện tại vậy cũng đã nắm giữ đi!" Năm liễu Tiên Quân nói đến đây nhưng lại ngừng lại , hơi xúc động mà hỏi.
Mà đối với năm liễu Tiên Quân vấn đề , Hàn Phi Vũ bất trí khả phủ cười cười , lại nói tiếp , hắn hiện tại nếu như đem Khôi Lỗi Phân Thân an trí ở một chỗ ổn thỏa địa phương , cũng là là thật là giết không chết , bởi vì cho dù bản thể chết rồi, phân thân lập tức liền có thể tiếp nhận bản thể hết thảy , thành làm chủ thể .
"Về sau , Tiên giới cơ hồ tất cả Tiên Quân cao thủ , tổng cộng mấy chục người , cùng một chỗ đối với kia xích dạ ma quân tiến hành rồi vây quét , không sai biệt lắm dùng hơn 1000 năm , cuối cùng , lại là vì kia xích dạ ma quân mạnh hơn độ Tiên Quân đại kiếp nạn , lúc này mới bại lộ mình , cuối cùng bị tất cả Tiên Quân liên thủ cắn giết , lại nói tiếp , ban đầu ở liên tiếp giết chết hơn mười người giống nhau như đúc xích dạ ma quân thời điểm , Nhưng là thật đem tất cả cao thủ cũng sợ hãi kêu lên một cái ah !"
"Hơn mười người ." Hàn Phi Vũ hơi sững sờ , bất quá ngay sau đó cũng liền thích nhiên . Có lẽ lúc trước xích dạ ma quân , tất nhiên là đã đem máu khôi thuật tu luyện đến không có [thời gian cold-down] cảnh giới , giết chết một người phân thân , lập tức lại có thể xuất hiện mới phân thân , giết chết bản thể , phân thân thay đổi bản thể , lòng vòng như vậy đền đáp lại , hơn mười người cũng không phải là cái gì việc khó .
"Nữa về sau , ngay tại mọi người cho rằng giết chết xích dạ ma quân , có thể tranh đoạt hắn ám ma điển thời điểm , mọi người mới phát hiện , nguyên lai thằng này đã sớm đem ám ma điển dấu đi , cuối cùng cũng không ai có thể tìm được , mà ám ma điển , cũng là từ đó về sau một mực chưa từng xuất hiện lần nữa qua , thẳng đến hiện tại . . .. . ." Năm liễu Tiên Quân bùi ngùi thở dài , đối với Hàn Phi Vũ nghịch Thiên Vận khí , đã là không lời có thể nói .
"Hô , thì ra là thế , ám ma điển thậm chí có lớn như vậy lai lịch . Hư vô thế giới sao? Như vậy là một mảnh thế giới như thế nào ah ! Xem ra ta ngưng kết khôi lỗi thân cần có năng lượng , phải là từ hư vô thế giới truyện rớt xuống năng lượng ." Hiểu được nhiều như vậy về sau , Hàn Phi Vũ cũng là âm thầm đã minh bạch rất nhiều vấn đề , hư vô thế giới , xem ra nơi nào hẳn là một chỗ rất thú vị mà mới vừa rồi là .
"Ám ma điển đúng là thần kỳ , phải nói có thể bằng vào bộ công pháp kia tu luyện tới Thông Thần Chi Cảnh , cũng cũng không thể không có khả năng , dù sao , trong đó Huyết Ma Xá Lợi đại thuật , chỉ cần có nguyên vật liệu , dạng gì cảnh giới đều có thể đạt tới đi!" Vừa nghĩ tới ám ma điển thần bí để tùy , Hàn Phi Vũ biết , đúng như năm liễu Tiên Quân nói như vậy , cái này ám ma điển , nhất định là một bộ hiếm thấy pháp quyết , còn cấp bậc sao , chỉ sợ nếu so với bất luận cái gì một bộ Tiên Quân kỳ cao thủ khai sáng pháp quyết đều phải mạnh .
"Chỉ là , ám ma cầm bên trong Huyết Ma Xá Lợi đại thuật có chút quá mức hữu thương thiên hòa rồi, nếu là thật tu luyện , không biết muốn tàn sát bao nhiêu tu sĩ! Mà nếu là muốn đột phá Tiên Quân chất cốc , càng là phải dùng Tiên Quân kỳ cao thủ làm nguyên liệu , chậc chậc , lại nói tiếp ngược lại là đủ điên cuồng , Tiên Quân kỳ cao thủ làm nguyên liệu , tay này bút tựa hồ có hơi vô cùng lớn."
Hàn Phi Vũ vẫn là làm không đến ác như vậy , nếu quả như thật muốn tăng lên cảnh giới , hắn như vậy hiện tại trực tiếp cũng có thể đi đồ sát Huyền Tiên cảnh tu sĩ , đến lúc đó ngưng kết Huyết Ma Xá Lợi , ít nhất cũng có thể để cho tu vi của hắn một đường tăng vọt , đạt tới Huyền Tiên cảnh Cửu Trọng bảy tám chuyển cũng không là vấn đề , chỉ là , muốn cho hắn đạt tới loại cảnh giới đó mà nói..., kia phải tàn sát giết bao nhiêu mạnh đại tu sĩ ah !
Đương nhiên , còn một điều chế ước , đó chính là hắn thôn phệ linh căn , thôn phệ linh căn tồn tại , để cho hắn không thể không đối mặt từng đạo nhiều đi ra ngoài Thiên kiếp , hắn coi như là muốn một đường phá tan cảnh giới , Nhưng cũng có lực lượng độ kiếp mới được , nếu như không độ được Thiên kiếp , hắn tu luyện mau nữa cũng là uổng phí , chỉ có thể là nhanh hơn mình diệt vong thôi .
"Liễu lão , có liên quan ám ma điển sự tình , tạm thời cũng đừng có nói ra , trong nội tâm của ta tự có sắp xếp , thời gian kế tiếp , Liễu lão vẫn là tạm thời bồi ta thực hiện kế hoạch của ta đi! Các loại đem sở hữu tất cả chuyện cũng giải quyết về sau , hết thảy sẽ chậm chậm đồ hắn." Hiểu được những thứ này cũng liền không sai biệt lắm , Hàn Phi Vũ cũng không muốn bị ám ma điển sự tình ảnh hưởng tới tâm tình , ám ma điển sự tình , hắn sẽ nghiêm túc cân nhắc một phen lại mới quyết định .
"Đi thôi !!" Nhẹ phun một ngụm khí , Hàn Phi Vũ một cái lắc mình , đi đầu bay tới phía trước vút đi , mà sau lưng , năm liễu Tiên Quân lắc đầu , ngay sau đó đuổi theo .
Ps: Cuối tháng rồi, mọi người có hoa liền đập xuất hiện đi ! Giữ lại lãng phí Haaa...!
Quyển 1: Chương 1107: Bận rộn ( Canh [3] )
Nơi này là một tòa thập phần chất phác tự nhiên phủ đệ , giờ này khắc này , phủ đệ chính giữa một ngôi đại điện trong đó, Hàn Phi Vũ thập phần tự nhiên ngồi ở chủ nhân trên vị trí , ở hắn một bên , năm liễu Tiên Quân hai tay ôm bả vai , hoàn toàn trở thành một cái hợp cách hộ vệ . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com ) ở thấy được Hàn Phi Vũ các loại thủ đoạn , cứ thế cuối cùng ám ma điển thời điểm , năm liễu Tiên Quân đã hoàn toàn phục rồi, hơn nữa hắn vô cùng rõ ràng , thuần phục Hàn Phi Vũ , tương lai lấy được chỗ tốt , tuyệt đối là khó có thể tưởng tượng .
Có thể nói , Hàn Phi Vũ trên người tùy tiện cho hắn chút ân huệ , đều đủ để để cho hắn lấy được chỗ ích không nhỏ , nếu như tương lai may mắn , nếu là có thể đạt được Hàn Phi Vũ truyền thụ ám ma điển bên trên một lòng nửa điểm lời nói . . .... Phải biết, ám ma điển , đây chính là đã vượt qua Tiên Quân cảnh giới điển tịch .
Năm liễu Tiên Quân hiện tại đã quyết định , vô luận như thế nào đều phải bảo toàn Hàn Phi Vũ , ai dám đối với Hàn Phi Vũ bất lợi , cái kia chính là khó dễ hắn , hắn cái thứ nhất đứng ra tương kì gạt bỏ .
Đối với năm liễu Tiên Quân biến hóa , Hàn Phi Vũ tự nhiên có thể cảm nhận được , bất quá , vị này bản liền đã Kinh Tại hắn khống chế trong đó, cho nên , năm liễu Tiên Quân biến hóa , Hàn Phi Vũ cũng không có quá mức để ở trong lòng , ngược lại là vị này ngày càng kiến trường tu vị , Nhưng là để cho Hàn Phi Vũ thập phần mừng rỡ . Năm liễu Tiên Quân càng mạnh , an toàn của hắn lại càng có bảo đảm , làm lên chuyện tới cũng liền càng phát dễ dàng .
"Phong Lăng , lần này coi như là cho ngươi một quả cơ hội , có lẽ lấy ngươi Phong gia Ngũ công tử thân phận , của ngươi lên cấp , thế tất có thể đưa tới một nhóm lớn anh chị em đến đây chúc mừng , hiện tại , ngươi liền thông báo bọn hắn , chạy về phía ngươi đến đây đi !" Hàn Phi Vũ lần này đầu tới trước Huyền Minh tiên vực Phong gia Ngũ công tử Phong Lăng phủ đệ , trước khi hắn chính là muốn tại đây Phong gia Ngũ công tử phủ đệ thực hành mình bắt cóc kế hoạch , trước khi trì hoãn trong chốc lát , lúc này nhưng lại lần nữa đem việc này lấy được đề tài thảo luận đi lên .
"Công tử , nếu là thuộc hạ lên cấp mà nói..., tự nhiên có thể cho rất nhiều các huynh đệ tỷ muội đến đây chúc mừng , chỉ là , thuộc hạ lần này cũng không lên cấp , nếu là làm cho người ta hoài nghi lời nói , chỉ sợ . . ...." Phía dưới đại điện , Phong gia Ngũ công tử Phong Lăng khom người mà đứng , bị ảnh cát thuật luyện hóa hắn , lúc này đối với Hàn Phi Vũ , thật vẫn không sinh ra cừu hận gì cảm xúc ra, mặc dù biết Hàn Phi Vũ mục đích , nhưng hắn vẫn là hết sức phối hợp , hơn nữa còn có chút vì Hàn Phi Vũ suy nghĩ .
Đối với Hàn Phi Vũ , Phong Lăng đó là tuyệt đối trong lòng còn có cảm kích , trước khi , nếu không phải Hàn Phi Vũ kịp thời xuất hiện , như vậy giờ này khắc này chính hắn , sớm đã Kinh Thành vì cái đó Tiên Quân kỳ cao thủ thế thân , thuộc về hắn ý thức của mình , thế tất đã Kinh Bị thay thế , có thể nói , Hàn Phi Vũ liền là ân nhân cứu mạng của hắn , mặc dù chỉ là vừa gặp còn có xuất thủ , nhưng ân cứu mạng có thể chắc là sẽ không giả dối .
Đương nhiên , ân cứu mạng cũng không phải đủ để cho hắn tâm cam tình nguyện trợ giúp Hàn Phi Vũ , Nhưng ảnh cát thuật tồn tại , nhưng lại giải quyết một vấn đề này . Ở Hàn Phi Vũ đắc ý đọc dưới sự khống chế , hắn nhưng lại không có lựa chọn khác .
"Lo lắng của ngươi cũng không phải không cần thiết , đúng là , lên cấp Huyền Tiên cảnh hậu kỳ , vậy cũng là đại sự một kiện , nếu như đưa tới . . ...." Hàn Phi Vũ nhíu lông mày , lại nói tiếp , trong lòng của hắn kỳ thật cũng có lo lắng như vậy , nếu như Phong Lăng quảng phát thư mời , để cho đầy trời Hạ Đô biết hắn đột phá đến Huyền Tiên cảnh hậu kỳ mà nói..., như vậy trời biết vị kia Huyền Minh Tiên Quân phải hay là không sẽ chạy tới , nếu là vị kia bò người đến , kết quả phát hiện Phong Lăng cũng không lên cấp mà nói..., vậy coi như thật muốn phiền toái .
"Hừ, cái này lại tính là cái gì . Công tử , bổn tôn có biện pháp ." Vậy mà , ngay tại Hàn Phi Vũ có chút do dự thời điểm , một bên , một mực chưa từng mở miệng năm liễu Tiên Quân nhưng lại đứng dậy , "Tiểu tử , ngươi tu vi hiện tại chính là tới rồi Huyền Tiên cảnh lục trọng đỉnh phong , khoảng cách Huyền Tiên cảnh thất trọng thì ra là một bước ngắn thôi , đã như vầy , bổn tôn liền giúp ngươi một cái , để cho ngươi thật lên cấp Huyền Tiên cảnh thất trọng là được."
Tiếng nói vừa ra , năm liễu Tiên Quân thân hình lóe lên , xuất hiện lần nữa thời điểm , nhưng lại đã Kinh Đáo Phong Lăng phụ cận , một chỉ điểm ra , trực tiếp một chút tại Phong Lăng trên trán của , mà theo hắn cái này một chỉ điểm ra , Phong Lăng chợt vẻ mặt chấn động , sau đó chính là thoáng cái lâm vào một loại trạng thái huyền diệu trong đó, cùng lúc đó , chung quanh thân hắn khí tức cũng là đã bắt đầu biến hóa , chậm rãi trở nên rung chuyển .
"Tiểu tử này ngược lại là vận khí tốt , trước khi ở bổn tọa tiên phủ chính giữa thời điểm liền đã Kinh Hữu ngộ hiểu , hiện tại ta giúp hắn một chút , hết thảy đều là nước chảy thành sông , thật ra khiến hắn nhặt được cái tiện nghi ." Năm liễu Tiên Quân đang khi nói chuyện chính là lắc mình về tới Hàn Phi Vũ một bên , lần nữa biến thành một cái tẫn chức tẫn trách hộ vệ , nhìn hắn điệu bộ này , quả nhiên là muốn một tấc cũng không rời Hàn Phi Vũ rồi.
"Ách , Liễu lão , chuyện này...... Thế này thì quá mức rồi !" Hàn Phi Vũ có chút im lặng , cái gì gọi là cao thủ . Cái này kêu là a, tùy tùy tiện tiện một chỉ điểm ra , phía dưới Phong Lăng , lại đã đột phá , hắn đây mẹ nó đâu còn có Thiên Lý ! Tiên Quân kỳ cao thủ thủ đoạn , quả nhiên là kỳ dị vô cùng . Đương nhiên , Hàn Phi Vũ nhưng lại không biết , Phong Lăng căn bản chính là đang sắp đột phá , cho dù không có năm liễu Tiên Quân hỗ trợ , cho hắn cái thời gian ba, năm năm , cũng nhất định có thể đột phá đến Huyền Tiên cảnh hậu kỳ , mà năm liễu Tiên Quân cũng không không phải là chính là giúp kỳ súc ngắn một ít thời gian thôi .
Hơn nữa , nếu quả thật nếu nói mà nói..., loại này từ người khác giúp một tay đột phá , hiệu quả chỉ sợ còn phải so với chính mình lĩnh ngộ đột phá kém một chút , nếu không phải là bởi vì Hàn Phi Vũ gấp gáp , năm liễu Tiên Quân cũng sẽ không tùy tiện xuất thủ .
"Công tử , kỳ thật công tử rất không cần phải lo lắng , Tiên Quân kỳ cao thủ cũng không rãnh rỗi như vậy , hơn nữa , một đứa con trai đột phá đến chính là Huyền Tiên cảnh hậu kỳ , còn không đạt được để cho Tiên Quân kỳ cao thủ chú ý trình độ , nhớ ngày đó bổn tôn những mầm mống kia tự , cũng chỉ có đạt tới Huyền Tiên cửu chuyển về sau , bổn tôn mới có thể chánh nhãn nhìn liếc , ai , nhưng đáng tiếc a, biển cả Tang Điền , bổn tôn hay không còn có con nối dõi lưu lại , nhưng lại ngay cả ta chính mình cũng không biết rồi."
Năm liễu Tiên Quân có chút cảm thán , hắn mặc dù là tán tu Tiên Quân , nhưng lúc sơ cũng là không ít khai chi tán diệp , cơ hồ thiệt nhiều tộc đàn chính giữa đều có hắn con nối dõi , chẳng qua là khi đó viễn cổ Tiên giới quá mức hỗn loạn , cơ hồ mỗi ngày đều có đại chiến , cho dù ở phía dưới mí mắt của hắn , cũng không biết có bao nhiêu con nối dõi bị người chém giết , mà lúc kia , cũng cũng là có rất nhiều sự bất đắc dĩ .
"Hiện tại ta tự nhiên là không cần lo lắng ." Hàn Phi Vũ cũng không biết năm liễu Tiên Quân lịch sử , thấy đến phía dưới Phong Lăng đang khi nói chuyện liền phải hoàn thành đột phá , Hàn Phi Vũ không khỏi hơi xúc động . Tu luyện chính là có chuyện như vậy, làm tu vi của ngươi đạt tới một cái độ cao về sau , xa hơn sau nhìn thời điểm , liền sẽ cảm thấy hết thảy đều là đơn giản như vậy , cũng như vậy tùy ý , thay đổi dĩ vãng , mắt thấy một cái Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ ra đời , chỉ sợ cũng là một lần khó được kỳ ngộ đi!
Phong Lăng cũng không có để cho Hàn Phi Vũ thất vọng , rất nhanh , vị này Phong gia Ngũ công tử liền hoàn thành đột phá , mà sau đó , ở Hàn Phi Vũ giám đốc dưới, hắn chính là quảng phát anh hùng thiếp , mời huynh đệ của mình bọn tỷ muội đến đây chúc mừng , tu vị lên cấp Huyền Tiên cảnh hậu kỳ , nhắc tới cũng không là chuyện nhỏ mà rồi, dù sao , trên danh nghĩa , Huyền Minh Tiên Quân đạt tới Huyền Tiên cảnh hậu kỳ con nối dõi cứ như vậy hai cái , hiện tại lại nhiều , đây chính là địa vị tượng trưng .
Có chút đáng tiếc là, Phong Lăng mặc dù lên cấp Huyền Tiên cảnh hậu kỳ , nhưng là cũng không có thể liên lạc với mình xếp hạng hàng trước nhất ba vị ca ca , mời được đấy, đều là thực lực dưới mình đấy, mà ngay cả hắn Tứ ca đều không có thể mời tới .
Đối với cái này , Hàn Phi Vũ cũng là hết cách rồi, bất quá khoan hãy nói , Phong Lăng đột phá đến Huyền Tiên cảnh thất trọng , Huyền Minh Tiên Quân những mầm mống kia tự nhưng mà hết sức nể mặt đấy, ở phía sau hắn những huynh đệ kia , cơ hồ lục tục ngo ngoe Địa Toàn đều tới , cả cái quá trình , không sai biệt lắm giằng co gần hai năm tả hữu thời gian , lớn Gia Đô là liều mạng chạy tới nịnh bợ vị này Ngũ Ca , nhưng đáng tiếc chính là , phàm là đi tới , cũng trực tiếp bị Hàn Phi Vũ bắt giam , không có một cái nào có thể chạy được.
Trong lúc này , Hàn Phi Vũ bắt chước làm theo , đem chính mình bắt khác Tiên Quân con nối dõi cũng là thả về trở về , tương tự lấy đột phá tu vị vi danh bắt đầu tụ họp anh chị em , cuối cùng cung cấp hắn một mẻ hốt gọn , như là Lãnh gia Ngũ công tử Lãnh Vân , Hoa gia Ngũ công tử Hoa Minh , đều bị hắn cấp phái trở về , hơn nữa vì không sơ hở tý nào , hắn đồng dạng là mời năm liễu Tiên Quân xuất thủ , hai người này đồng dạng đang sắp đột phá , bị năm liễu Tiên Quân một trận loay hoay , đều là thành công lên cấp . Đương nhiên , di chứng là nhất định sẽ có , nhưng Hàn Phi Vũ nhưng mà không quản được nhiều như vậy.
Khi hiểu rõ đến Hàn Phi Vũ là muốn bắt cóc tất cả Tiên Quân con nối dõi thời điểm , nói thật , mà ngay cả năm liễu Tiên Quân cũng cảm giác được hàng loạt kinh ngạc , bắt cóc Tiên Quân chi tử cũng không phải đùa giỡn , mà Hàn Phi Vũ thoáng cái muốn bắt cóc nhiều như vậy Tiên Quân con nối dõi , thì ra là thoáng cái đắc tội tất cả Tiên Quân cao thủ , không thể nghi ngờ , đó cũng không phải cái gì lựa chọn sáng suốt , bất quá , không thể không nói chính là , cầm tất cả Tiên Quân con nối dõi để làm uy hiếp mà nói..., cho dù là Tiên Quân kỳ cao thủ cũng không thể có thể thờ ơ .
Đối với làm loại kích thích này sự tình , năm liễu Tiên Quân tự nhiên ai đến cũng không có cự tuyệt , còn nữa nói , hắn ở trong này chẳng qua là phụ trợ , lấy Hàn Phi Vũ hiện giờ tu vị , nhiều khi cũng căn bản không dùng đến hắn bỏ ra tới tay , nhiều thời gian hơn , hắn đều là kiên nhẫn tu luyện , khôi phục lực lượng của mình .
Đường Phong Tiên Quân sở hữu tất cả con nối dõi , trừ xếp hạng thứ ba vị trí bên ngoài , còn lại Kỷ Hồ Dĩ Kinh tất cả đều bị hắn bắt ra, mà hiện nay , Huyền Minh Tiên Quân con nối dõi cũng là không sai biệt lắm tình huống , trừ xếp hạng thứ bốn cái kia bốn vị không có tung tích bên ngoài , còn lại cũng cơ hồ đều trở thành hắn tù nhân , này trong đó , hắn càng làm hoa điên Tiên Quân Ngũ công tử Hoa Minh phái trở về , kể từ đó , hoa điên Tiên Quân con nối dõi , cơ hồ cũng có thể thoáng cái thu nạp không ít , tương tự đấy, lãnh ngạo Tiên Quân năm công Tử Dã là trở về triệu tập các huynh đệ tỷ muội tụ tập , có lẽ hiệu quả cũng sẽ không kém .
Tiên giới thập đại tiên vực , lay trời tiên vực dứt bỏ không nói , Hàn Phi Vũ bước chân của đã Kinh Đạp đủ Đường Phong , Huyền Minh , lãnh ngạo , hoa điên , suốt bốn người tiên vực , mà bốn người tiên vực chính giữa Tiên Quân con nối dõi , chỉ cần là có chút tên tức giận, cơ hồ đều bị hắn một quyển mà vô ích , một ít rải rác Tiên Quân con nối dõi , bởi vì khoảng cách tương đối xa xôi , Hàn Phi Vũ thì là tự mình xuất thủ , mà phàm là bị hắn để mắt tới đấy, tự nhiên không có may mắn thoát khỏi khả năng .
Tứ đại tiên vực , lại nói tiếp phạm vi đã Kinh Bất nhỏ, Hàn Phi Vũ cũng không có đi đặt chân chưa giao thiệp với trôi qua tiên vực , cái này Tứ đại tiên vực , cũng là quả nhiên là đủ hắn mang hoạt rồi.
Thời gian lưu chuyển , Hàn Phi Vũ ở Tứ đại tiên vực bắt cóc Tiên Quân con nối dõi , nhoáng một cái chính là thời gian năm năm , cái này thời gian năm năm trong đó, thu hoạch của hắn dị thường phong phú , đến cuối cùng , hành động đã cũng không phải hắn một người người , về sau , hắn dứt khoát đem một vài cường đại Tiên Quân con nối dõi phái đi ra , từ bọn hắn tự mình đi bắt lấy chính mình bài danh kháo hậu anh chị em cùng với kẻ học sau vãn bối . Hàn Phi Vũ đây là muốn đem tất cả tiên quân huyết mạch tận đếm rõ ràng , một tên cũng không để lại .
Không thể không nói , hắn đồng nhất cách làm thật ngoan độc , lấy sức một mình muốn khống chế Tiên Quân cao thủ nhất tộc , đây là cỡ nào nghe rợn cả người dã tâm! Mà càng thêm kinh người chính là , Hàn Phi Vũ chẳng những cảm tưởng , hơn nữa thật làm , thậm chí lập tức liền phải hoàn thành rồi.
Ps : Chương này quá độ hạ xuống, lý một lý mạch suy nghĩ , đau đầu thiếu dưỡng khí , khó chịu nói !
Quyển 1: Thứ một nghìn một 108 chương thời gian cực nhanh ( canh bốn )
Cuối cùng thời gian mấy năm , Hàn Phi Vũ ở Tứ đại tiên vực xuyên qua qua lại , mà ngay cả chính hắn cũng không nhớ rõ đã bắt cóc bao nhiêu Tiên Quân con nối dõi . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com ) thân tự động thủ đấy, tăng thêm những thứ kia Tiên Quân chi tử lẫn nhau ở giữa , tóm lại , thời gian mấy năm , cái này Tứ đại tiên vực trong đó, Tiên Quân huyết mạch đã không còn sót lại chút gì , chỉ có điều tạm thời không có bị bốn Đại Tiên Quân phát hiện thôi , mà đợi đến phát hiện thời điểm , chỉ sợ sớm trời đã tối .
Huyền Minh tiên vực , Huyền Minh Tiên Quân Ngũ công tử Phong Lăng phủ đệ trong đó, Hàn Phi Vũ vòng một vòng lớn , giờ phút này nhưng lại lại trở về nơi này , mà trên thực tế , giờ này khắc này Huyền Minh tiên vực , cũng chỉ có Ngũ công tử Phong Lăng vẫn còn ở phủ đệ trong đó, dưới hắn , tất cả Huyền Minh Tiên Quân con nối dõi đều đã Kinh Bất tại , Hàn Phi Vũ đem Phong Lăng lưu lại , nhưng lại có mục đích khác .
"Công tử , ta đã đánh nghe cho kỹ , lão Tam cùng lão Tứ ngay tại mấy ngày hôm trước từ bên ngoài du lịch trở về , hiện tại cũng ở Huyền Minh tiên vực trong đó, còn nếu là không đi công tác cái gì lỗi , hai người bọn họ chỉ cần biết rằng ta đột phá đến Huyền Tiên cảnh hậu kỳ tin tức , tất nhiên sẽ đến đây chúc mừng , đến lúc đó , tất nhiên là Công Tử xuất thủ tuyệt cao thời cơ ."
Phong Lăng ngược lại là tận chức tận trách , Hàn Phi Vũ giữ hắn ở Huyền Minh tiên vực , mục đích đúng là để cho hắn nghĩ biện pháp đem xếp hạng thứ bốn vị trí Huyền Minh Tiên Quân con nối dõi tìm được , sau đó thông báo hắn , mà vị trí gió Ngũ công tử là thật cũng không có để cho hắn thất vọng , mới vừa nếu có tin tức , chính là trực tiếp thông tri hắn , thay đổi một cách vô tri vô giác đấy, ảnh cát thuật đã khiến cho Phong Lăng không phân rõ thân sơ xa gần , trong lòng của hắn , lúc này , chỉ có Hàn Phi Vũ mới là hắn người thân nhất chi nhân , còn lại , căn bản là đều là có cũng được mà không có cũng không sao .
Đây cũng là ảnh cát thuật chỗ cường đại , mỗi thời mỗi khắc , Thụ Thuật Giả đều sẽ bị ảnh cát thuật ám chỉ , tại loại này ám chỉ dưới, Thụ Thuật Giả sẽ đem thi thuật chi nhân trở thành chủ tử của mình , trở thành mình người thân nhất chi nhân mà đối đãi , nói gì nghe nấy , dần dà , coi như là vì thi thuật giả đi tìm chết , bọn hắn cũng sẽ không chút do dự , hùng hồn bị chết . Nhớ ngày đó , bị hàn chết non Tiên Quân khống chế tu sĩ , liền có không ít đã trở thành cái chết của hắn sĩ , thề thuần phục , coi như là bổn tộc cường giả Tiên Quân cũng cứu vãn không được.
Đối với ảnh cát thuật đồng nhất cái đặc tính , Hàn Phi Vũ kỳ thật đã sớm biết , hơn nữa cũng vẫn luôn đang tiến hành loại này thay đổi một cách vô tri vô giác ám chỉ , từng cái bị hắn bắt tới Tiên Quân con nối dõi , hắn đều tiến hành rồi luyện hóa , cũng đều tiến hành rồi ám chỉ , hiện tại , thời gian mấy năm đi qua , tu vị mạnh hơn một chút, lực ý chí kiên định một chút Tiên Quân con nối dõi cũng đã biến thành của hắn người một nhà , còn những thứ kia tu vị yếu một ít đấy, càng là đã đem Hàn Phi Vũ trở thành duy nhất chân thần , mặc kệ người phương nào cũng không có làm Pháp tướng nói so sánh nhau .
"Hô , rốt cuộc có dáng dấp giống như lộ diện sao , mấy năm này , ta bắt cóc tới sửa là tối cao tu sĩ , chính là hoa điên Tiên Quân Tứ công tử hoa tiển , bất quá cũng chỉ là Huyền Tiên cảnh bát trọng cảnh giới , mà hiện tại Phong gia lão Tam lão Tứ , có lẽ sẽ phải có Huyền Tiên cảnh Cửu Trọng nhân vật đi!" Nghe được Phong Lăng hồi báo , Hàn Phi Vũ không khỏi lộ ra nụ cười .
Mấy năm này trong đó, hắn tận hết sức lực mà bắt cóc Tiên Quân con nối dõi , cơ hồ chính là vườn không nhà trống , vô luận là ở đâu trong , chỉ cần có Tiên Quân huyết mạch , như vậy cùng nhau thu chi , mà có năm liễu Tiên Quân vị cao thủ này ở đây, bất kể là như thế nào ẩn núp , Tiên Quân huyết mạch đều khó mà ẩn núp được . Này trong đó , Hàn Phi Vũ cùng năm liễu Tiên Quân ở một lần người đi đường trên đường , lại vừa vặn gặp hoa điên Tiên Quân Tứ công tử hoa tiển , kết quả tự nhiên có thể nghĩ .
Ở cảm nhận được đối phương Tiên Quân huyết mạch về sau , Hàn Phi Vũ không nói hai lời , trực tiếp hạ lệnh năm liễu Tiên Quân , mà người sau cũng là lần đầu tiên thử Nhiếp Hồn Chung cái này huyễn Ma tộc thánh khí , dễ dàng đem hoa điên Tiên Quân Tứ công tử cầm xuống .
Đáng tiếc , mấy năm trôi qua , Hàn Phi Vũ cũng chỉ là bắt được cái này hoa điên Tiên Quân Tứ công tử hoa tiển , chính là cũng không còn có thể có tìm được mặt khác mạnh hơn Tiên Quân con nối dõi . Hết cách rồi, mấy cái xếp hạng hàng đầu Tiên Quân con nối dõi , quả nhiên là Thần Long Kiến Thủ Bất Kiến Vĩ , bọn hắn không có cố định phủ đệ , Hàn Phi Vũ muốn trực đảo Hoàng Long đều không được , muốn tìm được mấy cái này cường đại Tiên Quân con nối dõi , không thể nghi ngờ cần một ít vận khí thành phần .
"Phong Lăng , của ngươi hai cái này ca ca tu vị như thế nào , Nhưng là có Đại viên mãn cấp bậc ." Có mạnh hơn Tiên Quân con nối dõi tin tức , Hàn Phi Vũ Tâm chuyện tự nhiên tốt , nói thật , cái này mấy năm thời gian khắp nơi bắt bổ Tiên Quân con nối dõi , Nhưng là liền một cái dáng dấp giống như cũng không tìm tới , ở trong đó nhưng mà thập phần buồn bực , hiện tại có Phong gia Tam công Tử Hòa Tứ công tử tin tức , không vui mới là lạ .
"Lão Tứ hẳn là Huyền Tiên cảnh bảy tám nặng tả hữu thực lực , cụ thể không rõ , mà lão Tam trước đây ít năm đã đạt đến Đại Viên Mãn Cảnh Giới , bất quá đột phá thời gian không dài , thực lực cũng sẽ không thái quá cường đại là được." Phong Lăng hơi suy nghĩ một chút , sau đó trả lời .
"Tốt , một cái Huyền Tiên cảnh bảy tám nặng , một cái Huyền Tiên cảnh Đại viên mãn , như vậy hai đứa con trai , có lẽ để cho Huyền Minh Tiên Quân đau lòng đi à nha !" Hài lòng nhẹ gật đầu , Hàn Phi Vũ đón lấy nói: " từ hiện tại bắt đầu , ngươi liền nghĩ biện pháp cùng hai người này liên lạc , nếu như liên lạc với rồi, liền nói ngươi ở Vô Tận Hải Vực phát hiện động phủ , có thể là Tiên Quân kỳ cao thủ lưu lại , để cho bọn họ hỗ trợ tới dò xét , rõ chưa ."
Mặc dù theo đạo lý mà nói , gió Tam công Tử Hòa Tứ công tử sau khi trở về , không sai biệt lắm sẽ tới xem xem bản thân cái này vừa mới đột phá đến Huyền Tiên cảnh hậu kỳ Ngũ đệ , nhưng chỉ sợ cũng chưa chắc cam đoan , bất quá , nếu là dùng Tiên Quân di tích tới dụ dỗ mà nói..., vậy coi như tuyệt đối là không sơ hở tý nào rồi, thử hỏi , lại có người nào đó có thể chống cự Tiên Quân kỳ cao thủ di tích cám dỗ .
"Vâng, thuộc hạ biết phải làm sao ." Phong Lăng hiểu ý , lập tức chính là xuống dưới an bài , Tam công tử Tứ công tử đã về tới Huyền Minh tiên vực , hắn như vậy dĩ nhiên là có biện pháp đem tin tức đưa đến , mà Hàn Phi Vũ phải làm , chính là lẳng lặng chờ đợi là được.
"Huyền Tiên cảnh Cửu Trọng , hô , tu vi của ta kẹt tại Huyền Tiên cảnh bát trọng đã Kinh Hữu thời gian mấy năm , hiện tại chỉ có thôn phệ một cái Đại viên mãn cao thủ linh căn , phương mới có thể lên cấp Đại viên mãn , nếu không phải là tiếp tục tăng cao tu vi , bất quá dùng tăng cao tu vi phương thức tới lên cấp linh căn lời nói , đây chính là có chút thua lỗ ah ! Nếu như lần này có thể bắt đến Đại viên mãn cao thủ , ta như vậy liền trực tiếp tương kì thôn phệ , trước đem lực lượng của mình tăng lên ."
Cái này mấy năm thời gian , Hàn Phi Vũ tu vị vẫn luôn cắm ở Thiên Tiên cảnh Đại viên mãn , cũng không có nếm thử đi trùng kích Kim Tiên cảnh , lại nói tiếp , lấy hắn tình huống hiện tại mà nói , trùng kích Kim Tiên cảnh cảnh giới cũng không phải khó khăn , hơn nữa , hôm nay không Đằng Giáp trải qua cái này mấy năm thời gian tu luyện , lực phòng ngự cũng là tăng lên rất nhiều , hắn là hoàn toàn có thể đối mặt Kim Tiên cảnh Thiên kiếp khảo nghiệm , chỉ có điều , hắn nhưng lại muốn trước dùng thôn phệ phương thức đem thực lực của mình tăng lên , sau đó lại đi ứng với đối với Thiên kiếp .
Vài năm trong đó, Hàn Phi Vũ thay đổi trước kia xa rời thực tế, nhắm mắt làm liều , mấy năm này , bên cạnh của hắn nhiều hơn năm liễu Tiên Quân trợ giúp , hết thảy đều trở nên hết sức lưu loát , đối với không Đằng Giáp , năm liễu Tiên Quân tự mình xuất thủ , khiến cho không Đằng Giáp khí linh không ngừng tiến bộ , toàn bộ giáp thân chính giữa Trận Pháp Cấm Chế nguyên một đám bị mở ra , không Đằng Giáp khí linh hôm nay đang ở đóng Quan Xung kích Huyền Tiên cảnh thất trọng bích chướng , một khi đột phá , như vậy Hàn Phi Vũ đối mặt kim tiên chi kiếp , đó là nắm chắc .
Bất quá , không Đằng Giáp khí linh muốn đột phá đến Huyền Tiên cảnh hậu kỳ , thực sự thật đúng cần một ít thời gian , Hàn Phi Vũ nghĩ cách chính là , đợi cắn nuốt một cái Huyền Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ , đem lực lượng của mình đạt đến Đại viên mãn , sau đó lại các loại không Đằng Giáp khí linh tỉnh lại , đón lấy mình chính là bắt đầu trùng kích Kim Tiên cảnh cảnh giới , mà đến lúc đó , tu vi của hắn , chính là vậy cũng có thể đạt tới Huyền Tiên cửu chuyển nông nỗi .
"Liễu lão , nếu là lần này hai mục tiêu xuất hiện , sợ là còn không thể thiếu phiền toái già , Huyền Tiên Đại Viên Mãn , sẽ không có vấn đề gì chứ?" Trong lòng suy nghĩ , Hàn Phi Vũ không khỏi đối với một bên năm liễu Tiên Quân nói.
Mấy năm này trong đó, năm liễu Tiên Quân vẫn ở Hàn Phi Vũ bên người thủ hộ , quả nhiên là một tấc cũng không rời , mà trải qua mấy năm này khôi phục , năm liễu Tiên Quân thực lực , đã đạt đến Huyền Tiên cửu chuyển đệ ngũ chuyển cảnh giới , bộc phát ra sức chiến đấu , e là cho dù là đệ lục chuyển , đệ thất chuyển cao thủ cũng muốn cam bái hạ phong , hết cách rồi, người nào làm cho người ta là khoác lên Huyền Tiên cảnh tu vi ngoài da , bên trong nhưng lại Tiên Quân kỳ cảnh giới đâu này?
"Hừ hừ , chính là Huyền Tiên cảnh Cửu Trọng , coi như là vượt qua mấy vòng Thiên kiếp đấy, chiếu dạng bắt không lầm , nếu như công tử có thể đem Nhiếp Hồn Chung mượn cấp ta mà nói..., bắt Huyền Tiên cảnh tứ chuyển tu sĩ cũng không nói chơi ." Năm liễu Tiên Quân ở một bên mở hai mắt ra , nghe được Hàn Phi Vũ vấn đề , hắn không khỏi có chút bật cười , đúng như hắn nói như vậy , đừng nói là vừa mới đột phá đến Đại viên mãn không bao lâu tu sĩ , coi như là vượt qua cửu chuyển Thiên kiếp Top 3 cướp đấy, hắn đều dễ dàng giải quyết .
"Được, đã như vầy , vậy chúng ta sẽ chờ bên trên nhất đẳng , các loại hai người kia tới rồi , liền do Liễu lão dùng Nhiếp Hồn Chung bắt bọn họ ." Cười một tiếng dài , Hàn Phi Vũ đối với bên cạnh mình vị cường giả này , đó là càng ngày càng đã hài lòng , tu vị cường đại không có mà nói, hơn nữa khắp nơi sẽ vì hắn cân nhắc . Lại nói tiếp , ảnh cát thuật cái loại đó thay đổi một cách vô tri vô giác ảnh hưởng , cho dù là năm liễu Tiên Quân đều khó mà hoàn toàn miễn dịch .
Thời gian kế tiếp , Hàn Phi Vũ chính là đã bắt đầu chờ đợi , mà Phong gia Ngũ công tử Phong Lăng , cũng nên thật không có để cho hắn thất vọng , không sai biệt lắm không đến thời gian ba tháng , Phong Lăng phủ đệ bên ngoài , chính là truyền đến hắn mười phần mong đợi thanh âm của .
"Ngũ đệ , ta cùng Tam ca tới chúc mừng ngươi rồi, còn không mau mau đi ra nhận nhận chúng ta ." Tục tằng thanh âm của từ Phong Lăng phủ đệ chi ngoài truyền tới , mà nghe được thanh âm này , đại điện chính giữa Hàn Phi Vũ không khỏi sắc mặt vui vẻ , trực tiếp liền là đối với Phong Lăng ra lệnh .
"Rốt cuộc đã tới a, nghe thanh âm này lực lượng , quả nhiên là Huyền Tiên cảnh bát trọng , hơn nữa hẳn là Phong gia Tứ công tử , còn một cái khác Phong gia Tam công tử , hẳn là Đại viên mãn sẽ không sai nữa à !" Nghe được thanh âm , Hàn Phi Vũ chậm rãi mở hai mắt ra , sau đó , khoát tay , Nhiếp Hồn Chung liền là ra hiện tại trong tay của hắn , "Liễu lão , nên ngươi bộc lộ tài năng rồi, cũng không nên ứng với trong rãnh lật thuyền nhé!!"
Năm liễu Tiên Quân cũng dĩ nhiên bị thanh âm bên ngoài đánh thức , thấy Hàn Phi Vũ đưa tới Nhiếp Hồn Chung , vị này đại cao thủ khóe miệng nhảy lên , cầm lấy Nhiếp Hồn Chung chính là bay vút ra .
Đối phó một cái Huyền Tiên cảnh bát trọng , một cái Huyền Tiên cảnh Cửu Trọng chính là nhân vật , năm liễu Tiên Quân quả nhiên là không có để ở trong lòng , lại thêm vào Hàn Phi Vũ đem Nhiếp Hồn Chung cũng cho hắn , vậy thì càng thêm không có gì khiêu chiến , ít đến mấy phút , năm liễu Tiên Quân chính là một tay nâng Nhiếp Hồn Chung , một tay mang theo hai chàng trai trẻ tuổi , Thi Thi Nhiên từ bên ngoài bay vút mà quay về .
Thấy năm liễu Tiên Quân mang theo hai người , Hàn Phi Vũ cũng là hài lòng cười cười , đến đây , Huyền Minh Tiên Quân con nối dõi , chỉ còn lại có hàng trước nhất hai cái chưa bắt được , còn lại , hầu như đều đều đã bắt , hơn nữa , trước mắt cái này Phong gia Tam công tử , tựa hồ cũng là một chầu màu mỡ bữa tiệc lớn , thực lực của hắn , là thời điểm lại đề thăng một cấp bậc rồi.
Quyển 1: Chương 1109: Lại đến thầm Dạ Cung ( canh một )
Tĩnh thất trong đó, Hàn Phi Vũ ngồi xếp bằng , ở xung quanh thân hắn , nhàn nhạt sóng năng lượng như ẩn như hiện , nghĩ nghĩ lại, cả người hắn cơ hồ liền phải ly khai mảnh không gian này thế giới , đi đến mặt khác một phiến thế giới đồng dạng , mà ở đỉnh đầu của hắn , chẳng biết lúc nào , lại nhiều hơn một vòng như ẩn như hiện hư ảnh , cái này hư ảnh giống như là một cây đại thụ che trời , toàn bộ cây cối cành lá rậm rạp , lóe ra óng ánh bạch sắc quang mang ở Hàn Phi Vũ một bên , năm liễu Tiên Quân giờ phút này như trước một tấc cũng không rời địa vi Hàn Phi Vũ hộ pháp , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ hướng trên đỉnh đầu dị tượng thời điểm , năm liễu Tiên Quân trên mặt của không khỏi lộ ra sợ hãi thán phục vẻ . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com )
"Hảo một cái thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , tu vị một đến Đại viên mãn , quả nhiên là không thể tầm thường so sánh , cái này hư ảnh , phải là thôn phệ linh căn hình ảnh đi! Đất trời sinh ra , Vạn Vật Chi Linh , ta năm liễu Tiên Quân có thể thấy như vậy kỳ cảnh , coi như là không uổng công cuộc đời này nữa à !" Nhẹ nhàng mà lắc đầu , năm liễu Tiên Quân minh bạch , lấy Hàn Phi Vũ tình huống hiện tại đến xem , như quả không có gì bất ngờ xảy ra , cái này Tiên giới , cũng đã không ai có thể ngăn trở hắn lớn lên .
Từ xưa đến nay , còn cho tới bây giờ chưa từng nghe nói cái nào thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả có thể phát triển đến Huyền Tiên cảnh cảnh giới đại viên mãn , không thể không nói , Hàn Phi Vũ khai sáng một cái khơi dòng , hơn nữa cũng tuyệt đối là một cái đặc biệt . Quen thuộc Hàn Phi Vũ năm liễu Tiên Quân biết , Hàn Phi Vũ quả nhiên là khí vận góp lại người , thôn phệ linh căn cũng không cần nói , hắn lại còn chiếm được nhiều như vậy tiên gia chí bảo , chỗ chết người nhất chính là , vẫn còn có ám ma điển .
Chỉ một bộ phận ám ma điển , chính là đủ để cho Hàn Phi Vũ phát triển đến một cái cảnh giới cực cao , đạt được từ hư vô thế giới lưu lại vật phẩm , lại làm sao có thể thường thường không có gì lạ . Dù sao , dĩ vãng cái kia bốn vị , Nhưng là cũng đã Vũ Hóa trèo lên thần .
"Cái gọi là cơ duyên , chính là muốn dám nghĩ dám làm , đã ta gặp hắn , như vậy thì một lòng phụ tá chính là , một người đắc đạo gà chó cũng thăng thiên , nếu như hắn đắc đạo , ta người dẫn đường này , vậy cũng mới có lợi có thể cầm đi!" Năm liễu Tiên Quân đối với Hàn Phi Vũ , kia là ký thác rất lớn hy vọng , còn Hàn Phi Vũ thân phận , hắn ngược lại là quản không được nhiều như vậy , lay trời Tiên Quân hiện tại người ở chỗ nào còn không rõ ràng lắm , chuyện báo thù, tương lai nói sau chính là , đáng lo thù này hắn không báo là được .
Thật nếu nói , lúc trước Tiên giới đại chiến , mỗi người cũng là vì mình tộc đàn , lúc trước lay trời Tiên Quân đánh bại hắn , cũng đơn giản là vì Nhân tộc , trong lúc này hơn nữa là lợi ích quan hệ , cũng không phải cừu hận . Còn nữa nói , người ta có thể lưu hắn một mạng , đây đã là có ân rồi, nếu là thay đổi người khác , chỉ sợ sớm đã đem hắn gạt bỏ , làm sao có thể còn lưu tánh mạng hắn .
"Hô , Huyền Tiên cảnh Đại viên mãn , quả nhiên là không giống với , không giống với ah !" Ngay tại năm liễu Tiên Quân suy nghĩ tầm đó , một bên , nhắm mắt dưỡng thần Hàn Phi Vũ trong lúc đó thở dài ra một hơi , hai mắt sâu kín mở ra .
Theo Hàn Phi Vũ mở mắt , ở trên đỉnh đầu hắn phương đại thụ hư ảnh trực tiếp biến mất không thấy gì nữa , mà Hàn Phi Vũ cũng là từ cái loại đó huyền diệu cảnh giới chính giữa lui đi ra , giờ khắc này , hắn lại biến thành một cái thoạt nhìn chỉ có Thiên Tiên cảnh Đại viên mãn , hơn nữa thường thường không có gì lạ Tiểu Tu Sĩ .
"Chúc mừng công tử thần công đại thành , bây giờ công tử , có lẽ đã Kinh Bất là người nào cũng có thể chạm đến được rồi ah !" Mắt thấy Hàn Phi Vũ tỉnh lại , năm liễu Tiên Quân đuổi bước lên phía trước , thanh âm cung kính đối với Hàn Phi Vũ nói. Theo đuổi Hàn Phi Vũ đã Kinh Hữu thời gian mấy năm , đối với Hàn Phi Vũ biến hóa , người khác nhìn không ra , vốn lấy nhãn lực của hắn mà nói , tự nhiên không có nhìn không ra đạo lý .
Mặc dù Hàn Phi Vũ nhìn từ bề ngoài như trước chỉ có Thiên Tiên cảnh Đại viên mãn , nhưng hắn hiện tại , nhưng là phải so với trước kia cường đại rồi rất nhiều , còn cấp độ càng sâu biến hóa , chỉ sợ trừ Hàn Phi Vũ , lại là không ai có thể nhìn ra được rồi.
"Haha, Liễu lão lúc nào trở nên khách khí như vậy rồi hả?" Thấy năm liễu Tiên Quân tiến lên hành lễ , Hàn Phi Vũ bật cười lớn , nhìn thật sâu đối phương liếc , đáy lòng không khỏi âm thầm cảm khái . Hiển nhiên , năm liễu Tiên Quân hiện nay cũng là càng ngày càng có thể cảm nhận được hắn bất đồng , chậm rãi , đối với hắn lòng kính sợ hẳn là càng ngày càng đậm . Bất quá đối với Vu Giá loại tình huống , hắn tự nhiên là mừng rỡ như thế .
"Lần này ta tu vị đột phá đến Huyền Tiên cảnh Đại viên mãn , thôn phệ linh căn coi như là đạt đến Tiểu Thành Chi Cảnh , không thể tưởng được thôn phệ linh căn lại thần diệu như thế , xem ra con đường của ta , tựa hồ cũng không có khó như trong tưởng tượng vậy đi sao !" Mỉm cười , giờ này khắc này Hàn Phi Vũ , thoạt nhìn là như vậy thong dong bình tĩnh , quen thuộc người của hắn thế tất có thể phát hiện , giờ khắc này , cho tới nay cũng khốn nhiễu hắn một màn kia khuôn mặt u sầu , tựa hồ làm giảm bớt rất nhiều .
Không ai có thể tưởng tượng đến ở tu vi của hắn đạt đến Đại viên mãn một khắc này đến tột cùng gặp được cái gì , nói lời trong lòng , mà ngay cả Hàn Phi Vũ mình cũng không có khiến cho quá rõ ràng , bất quá có một chút Hàn Phi Vũ biết , cái kia chính là , từ nay về sau , hắn có thể không sợ chết rồi.
Không sai , nhưng lại không sợ chết! Mà sở dĩ không sợ chết , nguyên nhân rất đơn giản , cái kia chính là , hắn hôm nay , đã Kinh Đáo không chết cảnh giới .
Đương nhiên , cái gọi là bất tử cảnh giới , tự nhiên không phải Thuyết Bất có thể bị giết chết , loại này không chết cảnh giới , nói trắng ra là , cũng là có chút giống Tiên Quân cao thủ một loại thủ đoạn —— chuyển thế lịch kiếp .
Ở tu vị đột phá đến Huyền Tiên cảnh Đại viên mãn thời điểm , Hàn Phi Vũ có thể cảm giác được , vận mệnh của mình , sâu xa bên trong nhưng lại đã cùng một thân cây liên lạc lại với nhau , một khắc này , hắn cảm giác được mình Nguyên Thần đã thật sâu khắc ở trên ngọn cây kia mặt , cho dù là hắn hiện tại bị Nhân Sát chết , nhưng chỉ cần một màn kia ấn ký vẫn còn, như vậy , hắn thì có chuyển thế cơ hội sống lại . Hàn Phi Vũ thậm chí cảm giác được , tựa hồ mỗi một đảm nhiệm thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , đều có ở trên ngọn cây này lưu lại ấn ký , có lẽ , hắn hiện tại , Nhưng có thể chính là là một loại thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả chuyển thế cũng nói không chừng . Đương nhiên , phải hay không phải cũng không trọng yếu , quan trọng là ... , hắn hôm nay cảm ngộ tới rồi thôn phệ linh căn thủ hộ , nếu muốn giết hắn , chỉ sợ đã không dễ dàng như vậy .
"Liễu lão , ngươi hiện tại vậy cũng mau đạt tới Huyền Tiên cửu chuyển đệ ngũ chuyển đỉnh phong đi!" Tâm thần chậm rãi lui đi ra , Hàn Phi Vũ đối với năm liễu Tiên Quân nói.
"Đúng vậy, bổn tôn đã Kinh Đáo đệ ngũ chuyển đỉnh phong , có lẽ không bao lâu có thể khôi phục lại đệ lục chuyển cảnh giới , bất quá sau đó , sợ là muốn tiến cảnh chậm chạp , muốn khôi phục lại toàn thịnh thời kỳ , nhưng lại còn phải một đoạn thời gian rất dài tích lũy mới được ." Năm liễu Tiên Quân nhẹ gật đầu , bởi vì là đoạt xá Tiên Quân thân thể , khiến cho hắn khôi phục dị thường nhanh chóng , bất quá , càng tới rồi đằng sau , tiến cảnh sẽ càng chậm , điểm này ngược lại là rõ ràng .
Hơn nữa , dứt bỏ cảnh giới lần nữa lĩnh ngộ cùng dung hợp không nói , chỉ cần là hắn đột phá cảnh giới cần có năng lượng , liền cần đại lượng nhiên liệu tích lũy , từ đệ ngũ chuyển đến đệ lục chuyển , trong lúc này cần năng lượng quá mức khổng lồ , vô luận là Hàn Phi Vũ vẫn là năm liễu Tiên Quân , thân thể của bọn hắn Thượng Đô không có có như thế năng lượng khổng lồ tích lũy , không thể nghi ngờ cần một đoạn thời gian rất dài , từ từ tích lũy thiên địa linh khí mới được .
"Đệ ngũ chuyển đỉnh phong , không sai biệt lắm đủ chứ !" Hàn Phi Vũ âm thầm gật đầu , năm liễu Tiên Quân cái này Huyền Tiên cửu chuyển đệ ngũ chuyển cao thủ , hiển nhiên cùng thông thường đệ ngũ chuyển chi nhân không giống với , bản chất của hắn nhưng mà Tiên Quân , mặc dù là trọng tổ , nhưng người ta linh bộ kiện lại tất cả đều là danh xứng với thực vừa ráp xong , chiêu thức giống nhau , ở tay của người ta trong có khả năng phát huy được uy lực , thế tất yếu so với đồng cấp chi nhân mạnh quá nhiều .
Hơn nữa , mặc dù một mực chưa từng thấy qua năm liễu Tiên Quân xuất thủ , nhưng Hàn Phi Vũ tin tưởng , vị này ngưu nhân không có khả năng không có đồ đạc của mình , Tiên Quân kỳ cao thủ nếu là không có chút thủ đoạn của mình , vậy coi như thật là có chút nói không được . Giống như hàn chết non Tiên Quân , vị kia nhưng mà còn có ảnh cát thuật như vậy siêu cấp thuật pháp lưu lại , năm liễu Tiên Quân cho dù so ra kém người phía trước , nhưng cũng không trở thành thủ đoạn gì đều không có là được.
"Liễu lão , chẳng biết Liễu lão nhưng mà nghe nói qua thầm Dạ Cung cái tổ chức này ." Lông mày nhướn lên , Hàn Phi Vũ đột nhiên mở miệng nói .
"Thầm Dạ Cung ." Năm liễu Tiên Quân cau mày suy tư , bất quá nhất cuối cùng vẫn lắc đầu một cái , "Bổn tôn tu luyện mấy năm , ở viễn cổ Tiên giới thời điểm , cũng là chưa từng nghe nói thầm Dạ Cung , nếu quả như thật có một cái thế lực như vậy mà nói..., như vậy cũng hẳn là ở bổn tọa ngủ say về sau xuất hiện ."
"Hả? Cũng không phải truyền thừa cùng thời kỳ viễn cổ thế lực sao? Đã cũng không phải là truyện từ viễn cổ , như vậy sẽ không có quá mức cao thủ cường đại mới đúng." Nghe năm liễu Tiên Quân như vậy vừa nói , Hàn Phi Vũ không khỏi lộ ra nét mừng .
"Liễu lão , thời gian kế tiếp , xin hãy Liễu lão sẽ cùng ta đi một chuyến , trong lúc khả năng còn phải phiền toái lão xuất thủ ." Đối với năm liễu Tiên Quân , Hàn Phi Vũ cũng là tương đối tôn kính , mặc kệ thân phận địa vị và vân vân , người ta sống bao nhiêu là tuổi cũng không dễ dàng , khi tất cả là kính già yêu trẻ tốt rồi . Còn nữa nói , sau này hành động , còn phải cần đối phương hỗ trợ đúng không?
"Ha ha , công tử cùng lão phu còn khách khí làm gì !" Năm liễu Tiên Quân cười một tiếng dài , lấy Hàn Phi Vũ thân phận , còn có ảnh cát thuật đối với khống chế của hắn , hiển nhiên là không cần phải đối với hắn khách khí như thế đấy, bất quá Hàn Phi Vũ như thế kính trọng , thực cũng đã hắn rất là an ủi . Bất kể nói thế nào , không người nào nguyện ý mình liều sống liều chết , nhưng còn muốn bị mọi người chỉ trỏ , làm bộc giống như người chỉ huy .
"Đi thôi ! Mấy cái này tiên vực chính giữa Tiên Quân huyết mạch , Kỷ Hồ Dĩ Kinh bị ta quét dọn hết sạch, sau này mục tiêu , cũng là muốn dời đi dời đi ."
Cười nhạt một tiếng , Hàn Phi Vũ bỗng nhiên khoát tay , nhất thời , ở trước mắt của hắn chính là xuất hiện một đạo đen nhánh vết nứt không gian , thực lực đạt tới Huyền Tiên cảnh Đại viên mãn , hắn đã Kinh Hoàn Toàn Bất cùng mà bắt đầu..., dĩ vãng sử dụng Độn Không liên còn cần tâm thần khống chế , nhưng hiện tại , cái này không gian pháp bảo đã cùng hắn hòa thành một thể , hơn nữa , coi như là không có món pháp bảo này , lấy Hàn Phi Vũ hiện lực lượng của hôm nay , Phá Toái Không Gian loại chuyện nhỏ nhặt này mà cũng là không đáng giá nhắc tới đấy.
"Vèo !!!" Phá vỡ không gian , Hàn Phi Vũ trực tiếp lắc mình tiến vào vết nứt không gian , hiện tại , coi như là có mạnh đến đâu không gian phong bạo hắn cũng không sợ , tu vị tới rồi Đại viên mãn , mặc dù chỉ là bình thường Đại viên mãn , cũng không có đạt tới Huyền Tiên cửu chuyển , nhưng nếu là bàn về đến đối với toàn bộ Tiên giới không gian đem khống , coi như là Huyền Tiên cửu chuyển thứ năm lục chuyển cao thủ , sợ cũng chưa chắc có thể so ra mà vượt hắn .
Đây cũng là thôn phệ linh căn mang cho hắn từ thiện .
"Chậc chậc , công tử chiêu thức ấy xé rách không gian , quả nhiên là không thể so với bổn tọa kém !" Năm liễu Tiên Quân nhìn thoáng qua Hàn Phi Vũ kiệt tác , không khỏi có chút khen ngợi , mà đang khi nói chuyện hắn cũng không chút do dự , lắc mình đang lúc chính là tiến nhập Hàn Phi Vũ xé rách khe hở không gian . Lấy thực lực của hắn cùng cảnh giới , dĩ nhiên là càng thêm không sẽ lo lắng mật thất không gian trong đó, lại nói tiếp , hắn thân thể này cường độ , cho dù lâm vào dị thứ nguyên trong đó, cũng rất khó bị không gian chi lực cắn giết .
Lúc này đây rời đi Huyền Minh tiên vực , Hàn Phi Vũ mục tiêu , chính là lay trời tiên vực thầm Dạ Cung , đối với Vu Giá cái ở lay trời tiên vực chính giữa phát triển thế lực , hắn cảm giác, cảm thấy cũng không nên đơn giản như vậy .
Quyển 1: Chương 1110: Chân chính thầm Dạ Cung ( canh hai )
Lay trời tiên vực , đối với Vu Giá mảnh vừa quen thuộc có xa lạ tiên vực , Hàn Phi Vũ vẫn luôn có loại cảm giác nói không ra lời , đầu tiên nơi này là hắn ra đời địa phương , nhà của hắn , điểm này tuyệt đối sẽ không có lỗi . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com ) chỉ là , trước khác nay khác , khi đó hắn chỉ đại biểu lúc trước , mà hắn hiện tại , lại là dù sao cũng hơi bất đồng , chẳng bao lâu sau Hàn Phi Vũ , đã Kinh Bất khi sơ chính là cái kia tiểu Hàn ngày .
"Xoẹt !!!" Thầm Dạ Cung Địa cấp thích khách khu vực , một gian thành lũy chính giữa không gian trong giây lát xuất hiện một đạo đen nhánh vết nứt không gian , sau đó , một người tuổi còn trẻ cùng một người đàn ông trung niên chính là nhanh chóng hiện ra .
"Hô , rốt cuộc lại đã trở về ah ! Thầm Dạ Cung , cũng là có chút cảm giác thân thiết ." Từ vết nứt không gian chính giữa cất bước ra , Hàn Phi Vũ nhìn trước mắt cảnh tượng quen thuộc , đáy lòng không khỏi thật dài mà thở dài một cái . Mấy năm thời gian , hắn rời đi thầm Dạ Cung chỉ có thời gian mấy năm , mà lúc ấy chính hắn vẫn chỉ là Huyền Tiên cảnh sơ kỳ , thực lực mặc dù không yếu, vẫn như trước là phải cẩn thận , không dám có bất kỳ dị động .
Vậy mà , thời gian qua đi cảnh vật thay đổi , giờ phút này lần nữa trở về , hắn lại là hết khác nhau hoàn toàn rồi, hắn hôm nay đã Kinh Hữu Huyền Tiên cảnh Đại viên mãn thực lực , bình thường tu sĩ trong mắt hắn , đã không có chút nào uy hiếp , cho dù là ở cả thầm Dạ Cung trong đó, hắn cũng sẽ không có bất kỳ áp lực . Phải biết, giờ này khắc này , chẳng những hắn thực lực bản thân mạnh mẽ tuyệt đối vô cùng , ở bên cạnh của hắn , Nhưng là còn có một ngưu khí trùng thiên cao thủ thủ hộ lấy .
"Chậc chậc , xem ra công tử tại đây Tiên giới cũng là một mực không có nhàn rỗi , lại đang nơi này còn có một chỗ đặt chân chi địa ." Năm liễu Tiên Quân ngay sau đó từ không gian chính giữa lắc mình ra , đoạn đường này xuyên qua không gian , hai người cơ hồ không sai biệt lắm vậy tốc độ , Hàn Phi Vũ xé rách không gian đích thủ đoạn mạnh , đó là tuyệt đối không kém hắn đấy, cái này không thể nghi ngờ để cho hắn ở đây kinh ngạc đồng thời thật sâu cảm khái Hàn Phi Vũ tốc độ tiến bộ .
Làm ra hiện tại Hàn Phi Vũ thành lũy chính giữa thời điểm , năm liễu Tiên Quân tự nhiên trước tiên liền cảm nhận được cái này thành lũy chính giữa lưu lại Hàn Phi Vũ khí tức , hơn nữa , Hàn Phi Vũ có thể biết nơi này Không Gian Tọa Tiêu , trực tiếp ra hiện tại nơi đây , cũng đã chứng minh nơi này là Hàn Phi Vũ địa bàn .
"Trước khi tâm huyết dâng trào , chính là gia nhập thầm Dạ Cung , làm một cái thích khách , lại nói tiếp còn thi hành không ít nhiệm vụ , thật ra khiến Liễu lão chê cười ." Hàn Phi Vũ mỉm cười , đang khi nói chuyện vung tay lên , thành lũy cửa đá trực tiếp bị hắn mở ra , lần này trở về , hắn có thể không có ý định che giấu mình , thu hẹp thành lũy không gian dù sao cũng hơi buồn bực cực kỳ , vẫn là mở cửa tương đối thoải mái .
Ở trong tối Dạ Cung , cơ hồ 99% thích khách cũng ưa thích hắc ám , bọn hắn chỗ thành lũy môn hộ , cơ hồ quanh năm không ra , đương nhiên , đã lựa chọn làm thích khách , như vậy cũng nhất định phải muốn chịu được nhàm chán .
"Thích khách ." Nghe được Hàn Phi Vũ nói như vậy , năm liễu Tiên Quân trên mặt của không khỏi lộ ra vẻ quái dị , có lẽ là thật không ngờ , Hàn Phi Vũ cao thủ như vậy , thân phận như vậy , lại vẫn sẽ chạy tới làm cái gì sát thủ thích khách , đây không phải khuất tài sao?
"Ha ha , Liễu lão bồi ta đi tới đi, cái này thầm Dạ Cung , kể từ ta gia nhập vào về sau , ngược lại là còn chưa từng xâm nhập qua đây !" Hàn Phi Vũ cũng không quá đáng giải thích thêm , mỉm cười tầm đó , liền là đối với ngoài cửa đi đi , sau lưng , năm liễu Tiên Quân nhếch miệng không có hỏi nhiều , ngay sau đó đi theo . Hàn Phi Vũ hết thảy đều là thần thần bí bí thần bí khó lường , mà cái này đối với , hắn hiểu chính là , cao nhân làm việc, cao thâm mạt trắc .
Trở ra thành lũy , Hàn Phi Vũ thần thức quét qua , sở hữu tất cả thầm Dạ Cung thích khách thành lũy đều hiện lên hiện tại thần trí của hắn trong đó, bất quá hắn nhưng lại đã minh bạch , thầm Dạ Cung thích khách , căn bản chính là trải rộng Tiên giới , cũng không phải bổn bộ như vậy mấy cái kiền ba ba thành lũy , nơi này thích khách , chẳng qua là chiếm được một phần nhỏ thôi , chỉ có điều , chân chính biết thầm Dạ Cung có bao nhiêu thích khách đấy, sợ cũng chỉ có thầm Dạ Cung chân chính người chủ sự .
"Tốt thế lực , Huyền Tiên cảnh tu sĩ số lượng không ít , hơn nữa từng cái khí tức mịt mờ , quả nhiên là làm thích khách dự đoán ." Ra thành lũy , năm liễu Tiên Quân cũng là quét mắt một tuần (vòng) , mà cuối cùng , ánh mắt của hắn không khỏi rơi về phía thầm Dạ Cung phủ đệ chỗ sâu , nơi nào tuy chỉ có một cái không lớn khách sãnh , vốn lấy nhãn lực của hắn tự nhiên có thể xuyên thấu qua hiện tượng nhìn bản chất , "Ồ . Thiệt nhiều mịt mờ khí tức , hơn nữa tất cả các thế lực không tầm thường , chậc chậc , náo loạn cả buổi bên ngoài đều là tiểu đả tiểu nháo , nhân vật chính đều ở nơi này ah !"
Đánh giá khách sãnh phía sau không gian , năm liễu Tiên Quân trên mặt của không khỏi lộ ra kích động vẻ mặt , hiển nhiên , hắn đã phát hiện cái này thầm Dạ Cung chính là chỗ bí mật , mà trong này , tựa hồ cũng là có để cho người hắn cảm thấy hứng thú .
"Thầm Dạ Cung đẳng cấp sâm nghiêm , thích khách chia làm ngày Địa Huyền vàng, bất quá , Thiên cấp thích khách rất hiếm thấy , có lẽ có lẽ đều ở đây trận pháp sau , Liễu lão , cùng người ở bên trong chào hỏi đi!" Hàn Phi Vũ ánh mắt cũng là nhìn nhìn khách sãnh , hắn mặc dù không có năm liễu Tiên Quân lực lượng , nhưng nhãn lực một chút cũng không cần đối phương kém , hắn cũng đã nhìn ra , hoa này sảnh đơn giản chính là một cái Chướng Nhãn pháp , trên thực tế chính là đồng nhất mảnh Dị Thứ Nguyên Không Gian môn hộ , mà trong này , tự nhiên đều là thầm Dạ Cung Thiên cấp thích khách rồi.
Nói như thế nào mình cũng là thầm Dạ Cung một thành viên , nếu như cứ như vậy mạnh mẽ đâm tới mà xông vào , cũng là có chút khó coi , tiên lễ hậu binh , đây là hắn cho tới nay xử sự phong cách .
"Hắc hắc , được, bổn tôn cũng muốn nhìn một chút , như vậy một cái tổ chức thích khách , bên trong đến tột cùng có bao nhiêu dáng dấp giống như cao thủ ." Năm liễu Tiên Quân mỉm cười , đang khi nói chuyện , thần trí của hắn giống như nước thủy triều tuôn trào ra , trực tiếp đối với kia khách sãnh nghiền ép đi , nhất thời , thần thức những nơi đi qua , hết thảy ảo cảnh tất cả đều bị phá hỏng , mà năm liễu Tiên Quân thần thức , thì là trực tiếp từ khách sãnh phía sau môn hộ truyền vào tới rồi sau lưng dị thứ nguyên chính giữa .
"Ách . . ...." Thấy năm liễu Tiên Quân vừa lên tới liền dùng thần thức mạnh mẽ đâm tới , Hàn Phi Vũ không khỏi sắc mặt tối sầm lại, hắn làm cho đối phương cùng người ở bên trong chào hỏi , Nhưng thằng này ngược lại là được, ở nơi này là cái gì chào hỏi a, này rõ ràng chính là khiêu khích nhé!
"Ông !!!" Khổng lồ thần thức trực tiếp tiến nhập Thiên cấp thích khách chỗ ở dị thứ nguyên trong đó, mà theo năm liễu Tiên Quân thần thức tiến vào dị thứ nguyên , nhất thời , toàn bộ thầm Dạ Cung chỗ ở phủ đệ cũng là hơi chấn động một chút , sau đó , toàn bộ thầm Dạ Cung giống như là một trận mở ra cơ khí giống như, chấn động tầm đó , năng lượng to lớn cái lồng trong nháy mắt đem trọn cái thầm Dạ Cung bao vây lại , tất cả thầm Dạ Cung thành lũy đều là dần hiện ra hào quang , đó là bên trong tu sĩ ở đem lực lượng của mình thua tống ra , gia nhập vào toàn bộ thầm Dạ Cung trong trận pháp .
"Quả nhiên là có cơ quan khác , trước ta đã cảm thấy cái này thầm Dạ Cung phủ đệ có chút vô cùng đơn giản , hiện tại xem ra , lại là vì không có đụng phải công kích , mà một khi gặp phải công kích , lại trong nháy mắt liền mở ra trận pháp , hiệu suất này thật đúng là không có mà nói." Thấy mình hai người trong nháy mắt bị vây ở thầm Dạ Cung phủ đệ trong đó, bốn phía đều là cứng cỏi năng lượng bích chướng , Hàn Phi Vũ lại là mỉm cười .
Đây mới là thầm Dạ Cung phải có chiến trận , bất quá , mặc dù vòng ngoài năng lượng vòng bảo hộ dị thường cứng cỏi , nhưng đối với hắn mà nói ngược lại là không có áp lực gì . Năng lượng bích chướng . Thứ này chính là bài trí ah ! Ngược lại là một bên năm liễu Tiên Quân , khi nhìn thấy trận pháp này vòng bảo hộ thời điểm , sắc mặt của hắn nhưng lại khó coi , Hàn Phi Vũ thậm chí ở trên mặt của hắn thấy được một tia ngưng trọng .
"Làm sao vậy Liễu lão , có cái gì không đúng sao?" Hàn Phi Vũ có chút không hiểu thấu , không chính là một cái năng lượng trận pháp sao , còn để cho một vị Tiên Quân kỳ cao thủ ngưng trọng như thế .
"Công tử , đây là Tiên Quân kỳ cao thủ thủ bút ." Vậy mà , đối với Hàn Phi Vũ không hiểu thấu , năm liễu Tiên Quân lập tức liền cấp ra trả lời , hơn nữa , hắn câu trả lời này , cũng là để cho Hàn Phi Vũ trong nháy mắt biến sắc . Hắn chỉ cảm thấy điều này có thể số lượng trận pháp rất kỳ dị , nhưng không có nghĩ sâu , có thể bây giờ nghe năm liễu Tiên Quân vừa nói như vậy , hắn lúc này mới phát hiện , thầm Dạ Cung chung quanh trận pháp này vòng bảo hộ , còn thật không phải là vậy vòng bảo hộ có thể so sánh .
"Khá lắm , quả nhiên có chút môn đạo , trận pháp này vòng bảo hộ , ngược lại là cùng ta ở Thông Thiên thành lũy chính giữa nhìn thấy năng lượng vòng bảo hộ không kém cạnh ." Vậy mà , đối với ở trước mắt khả năng này là Tiên Quân kỳ cao thủ lưu lại năng lượng trận pháp , Hàn Phi Vũ chẳng những không có cái gì sợ hãi , ngược lại là khuôn mặt lộ ra mơ hồ hào quang . Ở trong tối Dạ Cung phát hiện Tiên Quân kỳ cao thủ thủ bút , cái này chính giữa lại ý vị như thế nào .
"Chẳng biết cao nhân phương nào giá lâm ta thầm Dạ Cung , ngược lại là không có từ xa tiếp đón rồi." Đang khi nói chuyện , Hàn Phi Vũ cùng năm liễu Tiên Quân trước mắt khách sãnh chợt lóe lên , trực tiếp biến mất không thấy gì nữa , thay vào đó , lại là một hình vòm cánh cửa ánh sáng . Cánh cổng ánh sáng xuất hiện , chợt , một cái vẻ mặt vui vẻ , thấy thế nào tại sao cùng thiện lão giả làm trước một bước từ cánh cổng ánh sáng cất bước ra , ở phía sau hắn , hai cái nam tử áo đen một trái một phải , chỉ là cái này hai cái Hắc y nhân sắc mặt đều là dị thường lạnh như băng , nhưng lại cùng lão giả tạo thành sự chênh lệch rõ ràng .
"Ách , đây là thầm Dạ Cung thích khách sao? Làm sao sẽ sanh như thế thân mật ." Thấy đột nhiên xuất hiện lão giả , Hàn Phi Vũ không khỏi khí tức trì trệ , ở trong ấn tượng của hắn , có vẻ như thích khách đều là cái loại đó lạnh Băng Băng tồn tại , mà giống như trước mắt như vậy , thật đúng là có chút ra ngoài ý định .
"Khụ khụ , tại hạ Hàn Phi Vũ , lại nói tiếp cũng là thầm Dạ Cung thích khách , vừa mới cũng là có chút đường đột ." Mắt thấy lão giả hướng nhìn bên này ra, Hàn Phi Vũ lắc đầu cười khổ một tiếng , mặc dù lão giả trước mắt thoạt nhìn hết sức hữu hảo , nhưng hắn vẫn là có thể cảm nhận được , vị này tuyệt đối là thầm Dạ Cung chính giữa khó lường thích khách , chỉ có điều dĩ nhiên đạt đến trở lại nguyên trạng chi cảnh , mặt ngoài ngược lại là nhìn không ra cái gì không ổn.
"Thầm Dạ Cung thích khách ." Lão giả nhướng mày , thầm Dạ Cung trong đó, Huyền Tiên cảnh Đại viên mãn thích khách cứ như vậy nhiều, hắn có thể không nhớ rõ có Hàn Phi Vũ một cái như vậy .
"Há, đây là lệnh bài ." Hàn Phi Vũ cũng không nhiều lời , khoát tay , Địa cấp thích khách lệnh bài liền là ra hiện tại trong tay của hắn , "Trước khi tu vị có đột phá , vốn nên là thay đổi bảng hiệu đấy, bất quá trong khoảng thời gian ngắn không có thể phân thân , vừa đúng thừa dịp cơ hội lần này thay đổi ."
"Địa cấp thích khách ." Thấy Hàn Phi Vũ lấy ra Địa cấp thích khách lệnh bài , lão giả đáy mắt kinh hãi càng sâu , bất quá dù nói thế nào đều là thầm Dạ Cung siêu cấp nguyên lão , kinh ngạc của của hắn chỉ để ở trong lòng , cũng không có biểu hiện ra ngoài .
"Tốt rồi , dư thừa đừng nói rồi, có lẽ các hạ hẳn là thầm Dạ Cung một vị trưởng lão , không quá phận số lượng sợ cũng chưa chắc có thể đạt tới đại biểu toàn bộ thầm Dạ Cung trình độ , không biết các hạ có thể mời hai người chúng ta đi vào hàn huyên một chút ." Hàn Phi Vũ khoát tay áo , lão giả trước mắt , tu vị rõ ràng cao hơn qua mình , hiển nhiên là đạt đến Huyền Tiên cửu chuyển cao thủ , bất quá hắn lại phối hợp không úy kỵ , dù sao , hắn đứng bên cạnh vị này , cũng không phải ngồi không .
"Đi vào ." Nghe Hàn Phi Vũ nói như vậy , lão giả nụ cười trên mặt không khỏi có chút giảm nhạt , trong khoảng thời gian ngắn , lại là không có lên tiếng , chỉ là có chút trở nên ngưng trọng đánh giá Hàn Phi Vũ cùng năm liễu Tiên Quân.
Quyển 1: Chương 1111: Dốc toàn bộ lực lượng ( Canh [3] )
Với tư cách thầm Dạ Cung Tam trưởng lão , đêm Thanh trưởng lão chính là tu luyện vô số năm cường giả , Huyền Tiên cửu chuyển đệ tam chuyển lực lượng , để cho hắn tuyệt đối có tiếu ngạo toàn bộ Tiên giới tiền vốn , chỉ là , hôm nay , khi nhìn thấy người tuổi trẻ trước mắt cùng một bên nam tử trung niên thời điểm , vị này từng Kinh Tại trong đêm tối đi lại cao thủ , nhưng lại hiếm thấy có chút ngưng trọng lên . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com )
Hàn Phi Vũ đưa ra Địa cấp thích khách lệnh bài không có giả , hiển nhiên , đối phương đúng là thầm Dạ Cung thích khách , chỉ có điều , loại thân phận này ngược lại là không thế nào trọng yếu rồi. Ở trong tối Dạ Cung trong đó, không ít thích khách đối với thầm Dạ Cung lòng trung thành cũng không thế nào mạnh, bọn hắn gia nhập thầm Dạ Cung , càng nhiều nữa chỉ sợ là có mục đích khác , mà trước mắt Hàn Phi Vũ , không thể nghi ngờ chính là có mục đích khác loại kia , nhưng về phần là mục đích gì , hắn thật vẫn có chút không thể phỏng đoán .
Đêm Thanh trưởng lão có thể nhìn ra được , trước mắt Hàn Phi Vũ , thực lực hẳn không có đạt tới Huyền Tiên cửu chuyển nông nỗi , nhưng cho dù là thông thường một cái Huyền Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ , cũng đủ làm cho hắn tiến hành coi trọng , loại cảm giác này , chính là hắn với tư cách thích khách khắp nơi chấp hành nhiệm vụ sau trực giác , tất nhiên là sẽ không sai , hơn nữa , ở Hàn Phi Vũ bên cạnh vị kia , Nhưng là để cho hắn đều nhìn không thấu tu vi tồn tại .
"Các hạ có mục đích gì vẫn là nói thẳng đi, bổn tọa đêm thanh , chính là thầm Dạ Cung Tam trưởng lão , việc lớn việc nhỏ đấy, đơn giản làm chủ cũng còn là không có vấn đề gì đấy." Đêm Thanh trưởng lão chần chờ sau nửa ngày , cuối cùng nhưng lại nhịn không được mở miệng nói . Hàn Phi Vũ muốn đi vào thầm Dạ Cung Thiên Nguyên không gian , hắn này tự nhiên không thể đồng ý , Thiên Nguyên không gian chính là hắn thầm Dạ Cung căn cơ sở tại , trong lúc này nhưng cũng là thầm Dạ Cung chính là tinh anh , nếu như Hàn Phi Vũ cùng một bên năm liễu Tiên Quân tiến vào bên trong mà nói..., chỉ sợ sẽ có khó có thể khống chế cục diện phát sinh .
"Thầm Dạ Cung Tam trưởng lão . Thân phận này cũng không phải thấp ." Hàn Phi Vũ nhẹ gật đầu , cảm thấy đối với thầm Dạ Cung lực lượng là là có đại khái nhận biết , một cái thầm Dạ Cung Tam trưởng lão , thực lực liền còn mạnh hơn hắn không ít , hơn nữa tùy tùy tiện tiện theo sau lưng hai tên gia hỏa , đều đang là Huyền Tiên cảnh bát trọng cảnh giới , theo như cái này thì , thầm Dạ Cung thực lực , tuyệt đối không phải nhìn từ bề ngoài đơn giản như vậy.
"Nếu là thầm Dạ Cung Tam trưởng lão , như vậy cũng có thể làm chủ ." Khẽ thở dài một cái , Hàn Phi Vũ hơi chần chờ , sau đó nói: " đêm Thanh trưởng lão , ta muốn cùng thầm Dạ Cung nói nhất coi là cái vị kia thấy một mặt , nghe cho kỹ , nói là nhất coi là vị nào , có một số việc , ta muốn muốn hỏi thăm hắn nghe ngóng , xin hãy Tam trưởng lão tạo thuận lợi ."
Mặc dù người trước mắt là thầm Dạ Cung Tam trưởng lão , nhưng Hàn Phi Vũ nhưng lại không thèm để ý chút nào , Tam trưởng lão làm sao vậy . Nếu là xếp hạng thứ ba vị trí , như vậy thượng diện thế tất còn có Nhị trưởng lão cùng Đại trưởng lão , hiển nhiên , đã hắn muốn tìm hiểu tin tức , đương nhiên là tìm lớn nhất một ít cái , tới Vu Giá vị trí Tam trưởng lão sao , chỉ sợ còn dù sao cũng hơi không đủ trọng lượng .
"ừ ?" Nghe được Hàn Phi Vũ nói như vậy , đêm Thanh trưởng lão sắc mặt không khỏi có chút âm trầm , lòng hắn tư thông suốt , Hàn Phi Vũ biểu hiện , rõ ràng cho thấy không có để hắn vào trong mắt a, nói như thế nào hắn đều là thầm Dạ Cung Tam trưởng lão , Huyền Tiên cảnh Cửu Trọng đệ tam chuyển cường giả , dĩ nhiên cũng làm như vậy bị không để ý tới rồi, điều này làm cho hắn như Hà Năng Cú chịu được .
"Hừ hừ , các hạ là không là có chút quá mức để ý mình rồi hả? Chẳng lẽ lại ngươi cảm thấy , ta đây cái Tam trưởng lão còn chưa đủ tư cách tiếp đãi ngươi hay sao?" Tiếng nói vừa ra , Tam trưởng lão khí thế của đột nhiên phóng ra , trực tiếp đối với Hàn Phi Vũ cùng năm liễu Tiên Quân đi . Nơi này là thầm Dạ Cung , mà lúc này đã Kinh Bị trận pháp cô lập , cơ hồ liền là một không gian riêng biệt , nghĩ thế nào giày vò liền như thế nào giày vò , bên ngoài thật cũng không sẽ chú ý đến .
Ở đêm Thanh trưởng lão trong mắt của , Hàn Phi Vũ là một không tầm thường thiên tài , còn một bên năm liễu Tiên Quân , mặc dù xem không quá lộ , nhưng có lẽ cũng không thể có thể mạnh hơn hắn , nhiều nhất chính là tinh thông ẩn giấu tu vi thôi , còn nữa nói , nơi này chính là hắn thầm Dạ Cung sân nhà , nếu như bị người ngoại lai cấp trấn trụ , vậy coi như thật là mất hết cả mặt mũi rồi.
"OÀ..ÀNH!!!" Huyền Tiên cửu chuyển đệ tam chuyển lực lượng , tự nhiên là khó có thể tưởng tượng cường đại , loại khí thế này phóng ra , Hàn Phi Vũ bất ngờ không đề phòng , thật đúng là bị đẩy lui mấy bước , hết cách rồi, Huyền Tiên cảnh Đại viên mãn cùng Huyền Tiên cửu chuyển đệ tam chuyển ở giữa chênh lệch , làm thật là có chút quá lớn .
"Làm càn !" Đêm Thanh trưởng lão đột nhiên làm khó dễ , Nhưng là thoáng cái đem Hàn Phi Vũ bên người năm liễu Tiên Quân chọc giận , Hàn Phi Vũ là chủ nhân của hắn , mà hắn chính là đường đường Tiên Quân kỳ cao thủ , mặc dù hiện tại lực lượng chưa phục hồi như cũ , nhưng cũng là Huyền Tiên cửu chuyển đệ ngũ chuyển đỉnh phong , nhưng lại không phải bình thường ngũ chuyển đỉnh phong , cứ như vậy trơ mắt nhìn chủ tử của mình bị người chấn nhiếp , hắn làm sao có thể không giận .
"OÀ..ÀNH!!! Già Thiên Thủ !!!" Khí thế trong giây lát phóng ra , năm liễu Tiên Quân thân hình trong nháy mắt biến mất ngay tại chỗ , mà đợi đến hắn xuất hiện lần nữa thời điểm , dĩ nhiên tới rồi đêm Thanh trưởng lão hướng trên đỉnh đầu rồi, năm ngón tay thò ra , năm liễu Tiên Quân một đôi tay , trong nháy mắt biến thành một trương to lớn che trời mạng lưới khổng lồ , bàn tay khổng lồ quang ảnh lóe lên một cái rồi biến mất , trực tiếp Tương Dạ Thanh trưởng lão thoáng cái vỗ vào dưới lòng bàn tay , toàn bộ thầm Dạ Cung phủ đệ , cũng tại thời khắc này gặp ương .
"Rầm rầm rầm !!!" Một chưởng này dưới khí cơ dẫn dắt , khiến cho toàn bộ thầm Dạ Cung trận pháp nhiều chỗ cũng ầm ầm bể tan tành , mà thân ở chưởng ảnh dưới đêm Thanh trưởng lão , càng là trong nháy mắt bị đặt tại dưới phương , còn hắn một bên kia hai cái Huyền Tiên cảnh bát trọng chi nhân , hẳn là trực tiếp bị năm liễu Tiên Quân một chưởng này đập trở thành huyết vụ đầy trời , năm liễu Tiên Quân một chưởng này , nhưng lại lấy ra Tiên Quân kỳ cao thủ uy thế rồi.
"Được, cái này là năm liễu Tiên Quân đích thủ đoạn sao? Một chưởng này tên gì . Chỉ một chưởng này uy lực , trời đất bao la , một chưởng này lớn nhất ah !" Hàn Phi Vũ thấy vui vẻ thoải mái , năm liễu Tiên Quân lần này thật là quá mức kinh người rồi, hắn tin tưởng , lấy một chưởng này oai , Tiên Quân dưới, chỉ sợ không có có mấy người có thể đối phó được đi!
"Liễu lão hạ thủ lưu tình , lưu tánh mạng hắn !" Mắt thấy năm liễu Tiên Quân một chưởng liền đem đêm Thanh trưởng lão giải quyết , Hàn Phi Vũ ở ngạc nhiên đồng thời vội vàng hô , hắn cũng không thể trơ mắt nhìn năm liễu Tiên Quân làm thịt đối phương , dù sao , một cái Huyền Tiên cửu chuyển lấy bên trên nhân vật , nếu là cứ như vậy treo rồi (xong) , kia thật có chút vô cùng đáng tiếc .
"Năm liễu Phong Ma ấn !!!" Nghe được Hàn Phi Vũ la lên , năm liễu Tiên Quân bàn tay lớn vồ một cái , trực tiếp sắp bị hắn vỗ vào phía dưới đêm Thanh trưởng lão bắt lại , lớn tay run một cái , một cổ năng lượng chính là chui vào thầm Dạ Cung Tam trưởng lão đêm thanh thân thể , mà người sau cả người khí tức thoáng cái chính là uể oải xuống , cả người lực lượng nữa cũng khó có thể vận chuyển mảy may .
"Công tử , ảnh cát thuật !!!" Phong ấn Tam trưởng lão đêm thanh , năm liễu Tiên Quân trong nháy mắt trở lại Hàn Phi Vũ phụ cận , không đợi đứng vững , chính là vội vàng đối với Hàn Phi Vũ mở miệng hô , mà người sau cũng quả thật không cần phải hắn nhắc nhở , đang khi nói chuyện , Hàn Phi Vũ ảnh cát thuật đã sớm chuẩn bị cho tốt . Mấy năm thời gian chung sống , giữa hai người phối hợp , cũng cũng chầm chậm hiện ra ăn ý .
"Xuy xuy xuy !!!" Từng đạo ảnh Sa chi lực trong nháy mắt đánh vào tới rồi bị phong ấn đêm Thanh trưởng lão trong thân thể , nhưng đáng tiếc hắn lúc này lực lượng bị phong ấn , cơ hồ đồng đẳng với phế nhân , căn bản chỉ có thể là tùy ý Hàn Phi Vũ làm .
Giờ phút này đêm Thanh trưởng lão kinh hãi muốn chết , hắn chính là tam chuyển cấp bậc cao thủ , cho dù là tứ chuyển , thậm chí ngũ chuyển cường giả , hắn đều có thể chống đỡ một ... hai ... , vậy mà , tại vị này thoạt nhìn không có chỗ đặc biết gì nam tử trung niên trong tay , hắn thậm chí ngay cả vừa đối mặt đều không có thể kiên trì ở , cái này là dạng gì lực lượng . Ngũ chuyển . Lục chuyển ? Có phải cao hơn .
Bất quá , đúng lúc này , đêm Thanh trưởng lão nhưng lại cũng không có thời gian để ý tới những thứ này , bởi vì ... này một lát hắn cảm giác được , mình Nguyên Thần chính giữa trong lúc đó nhiều hơn rất nhiều năng lượng kỳ dị , những năng lượng này vào vào thân thể về sau , nhanh chóng cùng mình Nguyên Thần hợp làm một thể , mà tâm linh của mình , giờ khắc này giống như là thoáng cái bị người nào đó hoàn toàn đã khống chế giống như, bất luận cái gì một tia suy nghĩ , đều sẽ bị cỗ lực lượng này chỗ theo dõi .
"Đây là . . .. . . Ảnh cát thuật ." Trong giây lát , đêm Thanh trưởng lão mắt tối sầm lại . Với tư cách thầm Dạ Cung Tam trưởng lão , hắn tu luyện tuế nguyệt đã quá lâu quá lâu , viễn cổ Tiên giới đại chiến thời điểm , hắn chính là đã Kinh Hữu Huyền Tiên cảnh hậu kỳ tu vị , chỉ có điều lúc kia , hắn chỉ bất quá chỉ là một nhân vật nhỏ thôi , thẳng đến sau này , hắn mới chậm rãi lớn lên , cuối cùng biến thành thầm Dạ Cung Tam trưởng lão .
Vậy mà , mặc dù lúc kia thực sự không phải là cường giả đỉnh cao , nhưng đối với ảnh cát thuật , hắn nhưng lại không có chút nào xa lạ , hàn chết non Tiên Quân ảnh cát thuật , đã từng đã khống chế bao nhiêu tu sĩ mạnh mẽ a, nghe nói , ở hàn chết non Tiên Quân trước khi vẫn lạc , bị nảy sinh mệnh lệnh lấy tự bạo Đại viên mãn tu sĩ , liền không còn có hơn vạn số lượng . Những thuyết pháp này là thật hay giả tạm đã lâu không đi bình luận , chỉ cần là có loại này đồn đãi , có thể nhìn ra được thế nhân đối với ảnh cát thuật sợ hãi rồi.
"Ta...ta lại trúng ảnh cát thuật ." Mắt tối sầm lại , đêm Thanh trưởng lão giờ khắc này đơn giản kinh hãi muốn chết . Hắn hiểu được , thân trúng ảnh cát thuật ý vị như thế nào , từ nay về sau , hắn chỉ sợ cũng đã không thể vì chính mình mà sống , tánh mạng của hắn , để cho người khác tới chúa tể , mà có khả năng , hắn sẽ bị mệnh lệnh lấy đi làm rất nhiều chuyện hắn không muốn làm , vừa nghĩ tới này , trong lòng của hắn liền không nhịn được hàng loạt rét run .
"Dừng tay !!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ thi triển ảnh cát thuật luyện hóa Tam trưởng lão đêm thanh thời điểm , thầm Dạ Cung Thiên Nguyên không gian chính giữa lần nữa truyền đến đe doạ thanh âm , còn lần này , hào quang lưu chuyển , rất nhanh , thầm Dạ Cung phủ đệ chính giữa nhiều hơn sáu bảy người , cái này sáu bảy người mới vừa xuất hiện , toàn bộ thầm Dạ Cung phủ đệ chính là bị cuồng bạo năng lượng chỗ tràn ngập .
"Hừ, công tử không cần để ý tới !" Vậy mà , đối với Vu Giá đột nhiên xuất hiện chi nhân đe doạ , năm liễu Tiên Quân nhưng lại xì mũi coi thường , một tay kháp Tam trưởng lão cổ , tay kia tùy ý vung lên tầm đó , chính là đánh ra một đạo năng lượng vòng bảo hộ , đem hai người bọn họ bảo hộ ở đằng sau .
"Thụ tử an dám ." Mắt thấy Hàn Phi Vũ không có ngừng tới tay ý tứ của , Thiên Nguyên không gian bên này , Lục Đại cao thủ đồng loạt ra tay , mỗi người đều là không lưu tình chút nào , đang khi nói chuyện , từng đạo cường đại công kích liền là đối với Hàn Phi Vũ cùng năm liễu Tiên Quân tới .
"Khai Thiên Chưởng !!!" Vậy mà , quay mắt về phía Lục Đại cao thủ hợp lực công kích , năm liễu Tiên Quân nhưng lại lạnh lùng cười cười , đang khi nói chuyện , cái kia trống ra cánh tay chợt vung lên , một cái cự đại chưởng ấn chính là chạy sáu người công kích đi .
"OÀ..ÀNH!!!!" Trong ầm ầm nổ vang , năm liễu Tiên Quân cùng Hàn Phi Vũ rối rít lui về phía sau vài bước , mà bên kia , thầm Dạ Cung một đám cao thủ , nhưng lại nhất tề bay ngược ra , chỉ lần này , cao thấp biết liền .
"Gì vậy? Điều này sao có thể ." Kinh hô thanh âm từ thầm Dạ Cung cao thủ bên này truyền đến , gió bình sóng ngừng, thầm Dạ Cung phủ đệ chính giữa không khí , nhưng lại thoáng cái trở nên ngưng kết lại .
Ps: Giống như nghỉ đi! Các huynh đệ cũng đi ra ngoài chơi rồi hả? Tiểu Yên cảm mạo nghiêm trọng hơn , thật hâm mộ có thể đi ra ngoài chơi đấy!!! Uống thuốc , ngủ , gõ chữ !!! Thuận tiện cầu an ủi !!!
Quyển 1: Chương 1112: Bức bách ( Canh [4] )
Thầm Dạ Cung cao thủ ra hết , động tĩnh bên ngoài quá lớn , người ở bên trong không có khả năng nghe không được . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com ) mà trên thực tế , ngay tại Hàn Phi Vũ cùng năm liễu Tiên Quân vừa mới đến từ lúc đến đây , bên trong cao thủ chính là đã đã nhận ra bọn họ đã đến , chỉ có điều cuối cùng là từ Tam trưởng lão đêm thanh làm đại biểu , đi ra tiếp kiến xuống. Nhưng ai có thể nghĩ đến , sự tình lại biến thành bộ dáng như vậy !
Năm liễu Tiên Quân phất tay chống được Lục Đại cao thủ công kích , nhìn từ bề ngoài nhẹ nhàng thoải mái , nhưng trên thực tế cũng là mất lão đại nhiệt tình , điểm này , khoảng cách gần hắn nhất Hàn Phi Vũ nhưng lại cảm thụ được rất rõ ràng .
"Hô , thật đúng là đủ mạnh , sáu cái tên cùng một chỗ thi triển công kích , uy lực này , đều phải theo kịp thất chuyển cấp bậc cao thủ một kích toàn lực rồi, nếu là mạnh hơn chút nữa mà mà nói..., hôm nay chỉ sợ cũng muốn mất mặt xấu hổ ." Năm liễu Tiên Quân bình phục thoáng một phát khí tức , trong nội tâm nói thầm .
"Liễu lão , khổ cực ngươi rồi ." Ngay tại năm liễu Tiên Quân bình phục mình rung chuyển khí tức thời điểm , một bên , Hàn Phi Vũ mỉm cười , đang khi nói chuyện cũng là nhẹ nhàng thở dốc một cái , lợi dụng này nháy mắt không đương , hắn nhưng lại đã Kinh Hoàn trở thành ảnh cát thuật , giờ này khắc này thầm Dạ Cung Tam trưởng lão đêm thanh , dĩ nhiên bị ảnh cát thuật luyện hóa , hắn có thể đủ cảm nhận được , đối phương Nguyên Thần , đã Kinh Hoàn toàn bộ khống chế tại trong tay của mình , một cái ý niệm trong đầu , liền là có thể để cho báo hỏng .
"Hắc hắc , công tử nói chi vậy , đối phó những thứ này tiểu nhân vật , tiện tay mà thôi thôi ." Thấy Hàn Phi Vũ hoàn thành ảnh cát thuật thi triển , năm liễu Tiên Quân cũng là lộ ra nụ cười , đang khi nói chuyện , hắn chính là hơi vung tay , bị phong ấn thầm Dạ Cung Tam trưởng lão đêm thanh chính là bị hắn thả lỏng ra, mà ngay cả phong ấn cũng trực tiếp bị hắn cỡi ra , chỉ là , lần nữa khôi phục tự do đêm Thanh trưởng lão , giờ phút này nhưng lại sắc mặt âm ế , đứng ở giữa hư không đã không có ngôn ngữ .
"Còn thất thần thì sao, còn không mau một chút mà ra mắt công tử . Chẳng lẽ không muốn sống chăng hay sao?" Năm liễu Tiên Quân cũng là minh bạch , Hàn Phi Vũ đối với hắn tự nhiên là hiểu rõ , cho nên thấy Hàn Phi Vũ có chút chế nhạo ánh mắt của , cũng không dám cùng Hàn Phi Vũ đối mặt , mà là đem ánh mắt nhìn về phía khôi phục tự do đêm Thanh trưởng lão , quát lớn .
"Ta . . .... Ai !" Tam trưởng lão đêm thanh thở dài một tiếng , trong nội tâm nhưng lại quá nhiều bất đắc dĩ , ai có thể dự đoán được , chính là chỗ này sao chốc lát công phu , lại sẽ phát sinh khổng lồ như vậy biến cố , đêm Thanh trưởng lão thẳng đến hiện tại cũng có chút choáng váng , chỉ là , Nguyên Thần chính giữa truyền tới mệnh lệnh ám chỉ , nhưng lại để cho hắn không có lựa chọn khác , đáy lòng bùi ngùi thở dài , hắn cũng chỉ có thể là tiến lên một bước , đi tới Hàn Phi Vũ phụ cận , "Đêm thanh ra mắt công tử , thích tài nhiều có đắc tội , mong rằng công tử xin đừng trách ."
Người ở dưới mái hiên , không thể không cúi đầu , đêm thanh không có lựa chọn khác , sống ức Vạn Tái , hắn tự nhiên không muốn chết , Nhưng thấy Hàn Phi Vũ kia không chút nào mang tiếc rẻ ánh mắt , hắn biết , nếu như mình không tha thông minh một chút lời nói , như vậy thế tất chắc chắn phải chết .
"Ha ha , không cần đa lễ , người không biết không tội , ta còn không có nhỏ mọn như vậy ." Thấy đêm thanh đối với chính mình hành lễ , Hàn Phi Vũ hài lòng cười cười . Một cái thầm Dạ Cung thân phận cực cao trưởng lão , cứ như vậy bị mình làm xong , không thể nghi ngờ , cách hắn khống chế toàn bộ thầm Dạ Cung , sợ là cũng không có rất xa đi à nha ! Nghĩ tới đây , Hàn Phi Vũ khoát tay áo , ý bảo đêm thanh đứng ở một bên , còn hắn thì tiến lên một bước , cười nhẹ nhàng đánh giá đến trước mắt thầm Dạ Cung Cao Thủ Lai .
Ở Hàn Phi Vũ dò xét trước mắt thầm Dạ Cung Cao Thủ Chi lúc, thứ hai mọi người cũng ở nhìn bọn họ bên này , giờ này khắc này , thầm Dạ Cung còn lại lục đại trưởng lão , rối rít nhìn chằm chằm Hàn Phi Vũ một chuyến hai người , đương nhiên , hiện tại tựa hồ biến thành một chuyến ba người rồi.
"Cái này , chuyện này...... Tam ca hắn . . .. . ." Thầm Dạ Cung sáu vị trưởng lão có chút không hiểu rõ tình huống , bọn họ Tam ca , thầm Dạ Cung Tam trưởng lão , cứ như vậy đứng ở đối phương trận doanh trong đó, đây là tình huống gì . Coi như là ảo thuật cũng không có nhanh như vậy a ! Thầm Dạ Cung Tam trưởng lão là người nào , trong lòng bọn họ rõ ràng nhất , đây chính là đi lại ở đêm tối chính giữa Ác Ma , trong tay lây dính bao nhiêu tu sĩ máu tươi đều không nhớ được .
Sáu người trong đó, cầm đầu là một màu đậm lãnh đạm lão giả , lão giả này hình dung khô cằn , thoạt nhìn hết sức già nua , khi nhìn thấy người này thời điểm , Hàn Phi Vũ cơ hồ trước tiên liền nghĩ đến một người , cái kia chính là Song Tử cung Đại trưởng lão . Khoan hãy nói , hai người này chỉ cần từ loại này khô cằn khuôn mặt đi lên nói , cũng thật sự có một liều .
"Không thể tưởng được vô số năm về sau , lại vẫn có thể thấy đến hàn chết non Tiên Quân ảnh cát thuật , bổn tọa ở kiếp này , cũng không có sống vô dụng rồi ah !" Ông lão dẫn đầu cũng không có lần nữa tiến hành công kích , bùi ngùi thở dài , lão giả thời gian dần qua về phía trước vài bước , vẻ mặt nghiêm túc đánh giá Hàn Phi Vũ cùng năm liễu Tiên Quân , thầm Dạ Cung tiêu đình nhiều năm như vậy , hôm nay , cũng thật sự muốn có náo nhiệt .
"Ha ha , không thể tưởng được còn có người có thể nhận được ảnh cát thuật ra, xem ra vị tiền bối này tu luyện tuế nguyệt sợ cũng không ngắn ah !" Nghe đến lão giả trước mắt một ngụm liền gọi ra ảnh cát thuật , Hàn Phi Vũ trong lòng vừa mừng vừa sợ , hiển nhiên , lão giả này ở trong tối Dạ Cung chính giữa địa vị có thể nghĩ , mà có thể liếc nhận ra ảnh cát thuật , sợ là đã sống vô số năm , có lẽ ở thời kỳ viễn cổ cũng đã là thành danh cao thủ .
"Bổn tọa ban đầu ở Bách Tộc Đại Chiến thời điểm may mắn ra mắt hàn chết non Tiên Quân thi triển qua đồng nhất thuật pháp , chính là không nghĩ tới , giờ này ngày này , lại vẫn có thể thấy đến đồng nhất thuật pháp lần nữa hiện thế ." Lão giả lắc đầu , sau đó nói: " bổn tọa dạ ma , chính là thầm Dạ Cung Đại trưởng lão , các hạ đến tột cùng là thần thánh phương nào , lại vì sao phải cùng ta thầm Dạ Cung băn khoăn ."
Thầm Dạ Cung Đại trưởng lão dạ ma thần sắc hơi có khẩn trương , trước mắt Hàn Phi Vũ liền cho hắn cảm giác hết sức nguy hiểm rồi, nhất là Hàn Phi Vũ ảnh cát thuật , đây quả thực là tu sĩ ác mộng , với tư cách từ thời đại kia sống đến bây giờ cao thủ , hắn biết rõ ảnh cát thuật là là khái niệm gì , lại nói tiếp , hiện tại cho dù Hàn Phi Vũ mệnh lệnh Tam trưởng lão đối với hắn tiến hành công kích , thứ hai chỉ sợ cũng sẽ không chút do dự mà chấp hành .
"Ai , sớm biết như vậy trước khi liền trực tiếp tự mình đi ra , hiện tại đem Tam trưởng lão phụ vào , quả nhiên là thầm Dạ Cung tổn thất ah !" Dạ ma Đại trưởng lão cảm thấy hối hận , lại cũng đã là không còn kịp rồi .
"Nguyên lai là dạ ma Đại trưởng lão , thất lễ ." Hàn Phi Vũ đã đoán được lão giả thân phận , bây giờ nghe đối phương tự giới thiệu , tự nhiên càng thêm xác định , "Dạ ma trưởng lão , vãn bối Hàn Phi Vũ , cũng là không có cùng thầm Dạ Cung là địch nghĩ cách , chẳng qua là đối với thầm Dạ Cung tương đối hiếu kỳ , cái này liền dẫn thuộc hạ đến xem thử , còn trước vị này Tam trưởng lão , nếu không phải hắn xuất thủ , chúng ta cũng sẽ không làm khó hắn ."
Hàn Phi Vũ thần sắc dễ dàng , hết Toàn Bất giống như đối phương mấy người như vậy như lâm đại địch , hắn lần này đến đây, Nhưng không đơn thuần là ở vào hiếu kỳ , cái này thầm Dạ Cung có như thế nội tình , kia là hoàn toàn đáng giá hắn nghiên cứu một phen , thậm chí thu làm thuộc hạ đấy.
"Hừ, cũng là bởi vì hiếu kỳ , sẽ đem lão Tam biến thành bộ dáng này . Vậy ngươi còn không đem lão Tam ảnh cát thuật cỡi ra , để lão Tam trở về !" Không đợi Đại trưởng lão mở miệng , nghe tới Hàn Phi Vũ tiếng nói vừa ra thời điểm , Đại trưởng lão bên người một người đàn ông trung niên nhưng lại nhịn không được cao giọng hét nói.
"ừ ? Vị này chính là . . ...." Hàn Phi Vũ lông mày nhướn lên , ánh mắt nhìn về phía mở miệng chi nhân , hắn là kế hoạch phải đem thầm Dạ Cung thu phục chiếm được đấy, tự nhiên muốn đem thân phận của mỗi người cũng khiến cho thanh một chút .
"Bổn tọa thầm Dạ Cung Nhị trưởng lão đêm tuần , tiểu tử , mặc kệ ngươi là từ đâu học được ảnh cát thuật , cũng không quan tâm ngươi cùng hàn chết non Tiên Quân là quan hệ như thế nào , hiện tại , sẽ đem ta Tam trưởng lão thả lại ra, giải trừ trên người của hắn ảnh cát thuật , bằng không mà nói , ta thầm Dạ Cung từ trên xuống dưới , liền muốn để cho ngươi cả đời không được an sanh ." Nhị trưởng lão đêm tuần tính khí hiển nhiên không thế nào được, cơ hồ mỗi câu lời nói từng chữ đều là nổi giận đùng đùng , Nhưng thấy hắn giờ này khắc này sự phẫn nộ .
Thầm Dạ Cung thất đại trưởng lão , Tam trưởng lão đêm thanh chính là tam chuyển thực lực , Nhị trưởng lão hơi cao thêm một bậc , nhưng lại đã trải qua độ quá tứ chuyển Thiên kiếp , mà Đại trưởng lão mạnh nhất , đã đạt đến lục chuyển đỉnh phong , còn lại bốn vị trưởng lão , đều là một chuyến đến hai chuyển cảnh giới , như vậy cảnh giới , nhưng lại để cho còn lại trưởng lão căn bản không dám mở miệng . Phải biết, mà ngay cả tam chuyển Tam trưởng lão , đều bị đối phương cấp bắt lấy được , bọn hắn tại trong mắt người ta , chỉ sợ còn chưa đáng kể nhé!
"Haha, nguyên lai là thầm Dạ Cung Nhị trưởng lão đêm tuần , thất kính thất kính !" Hàn Phi Vũ cười bắt chuyện qua , cũng cũng cũng không có bởi vì đối phương kêu gào mà tức giận , "Đêm tuần trưởng lão , ngươi cái này tính khí ngược lại là đủ nóng nảy , tương lai nếu là làm thuộc hạ của ta mà nói..., như vậy bạo tính khí , tốt nhất vẫn là sửa lại tốt hơn , ta nhưng không thế nào thích người thủ hạ của chính mình như thế bạo lệ ."
"Ngươi . . ...." Nghe thấy Hàn Phi Vũ nói như vậy , Nhị trưởng lão đêm tuần vốn là sững sờ, ngay sau đó nhưng lại nổi trận lôi đình , nghe Hàn Phi Vũ ý tứ này , vẫn còn có thu hắn vì thuộc hạ ý định , này quả là làm cho hắn vô cùng phẫn nộ .
"Lão Nhị !" Bất quá , ngay tại Nhị trưởng lão đêm tuần đều muốn động thủ thời điểm , trước mặt Đại trưởng lão dạ ma nhưng lại đưa tay tương kì ngăn cản , hiển nhiên , ở đây chư hơn cao thủ , lớn nhất uy nghiêm vẫn là phải tính vị này Đại trưởng lão dạ ma rồi, nghe được hắn ngăn cản , Nhị trưởng lão hung hăng hừ lạnh một tiếng , sau đó nhưng lại chỉ có thể tạm thời đứng ở Đại trưởng lão sau lưng , hung hăng nhìn chằm chằm Hàn Phi Vũ , đương nhiên còn có Hàn Phi Vũ một bên năm liễu Tiên Quân , còn có đằng sau không ngốc đầu lên được Tam trưởng lão đêm thanh .
"Xem ra các hạ toan tính không nhỏ , lại là hướng về phía ta toàn bộ thầm Dạ Cung tới ." Đại trưởng lão lắc đầu , hai đầu lông mày ngược lại là thư giãn không ít , "Ta khuyên các hạ vẫn là rời đi đi, ta thầm Dạ Cung truyền thừa đã lâu , mặc dù chưa chắc là bên cạnh ngươi vị đạo hữu này đối thủ , nhưng nếu quả như thật động thủ , ngươi tưởng thu phục ta thầm Dạ Cung , chỉ sợ cũng không có đơn giản như vậy, hơn nữa , nếu là kinh động đến chúng ta Cung Chủ . . ...."
Đại trưởng lão nói tới chỗ này chính là im bặt mà dừng , chỉ là , mặc dù hắn nói tùy ý , nhưng Hàn Phi Vũ nhưng lại trong giây lát chợt nhíu mày cọng lông .
"Cung Chủ . Thầm Dạ Cung còn có Cung Chủ sao? Vậy cũng được thật phải xem thử xem rồi." Hàn Phi Vũ thần sắc trở lên lớn sáng lên , thầm Dạ Cung Cung Chủ , có vẻ như hắn thật vẫn chưa nghe nói qua thầm Dạ Cung lại Cung Chủ vừa nói như vậy .
"Ta thầm Dạ Cung có thể sừng sững cùng Tiên giới , sao có thể không có có chỗ dựa . Các hạ vẫn là rời đi đi, nếu là thật sự vạch mặt , sợ là đối với ngươi đối với thầm Dạ Cung cũng không có lợi ." Thấy Hàn Phi Vũ lại chẳng những không có bị tự ngươi nói ra Cung Chủ hù đến , ngược lại có chút kích động mà bắt đầu..., Đại trưởng lão không khỏi cảm thấy xiết chặt , hắn là đem lời nói ra , nhưng đáng tiếc chính là , có vẻ như hiệu quả hoàn toàn là hoàn toàn ngược lại!
"Đại trưởng lão không cần nhiều lời , hôm nay , nếu không phải thấy thầm Dạ Cung Cung Chủ , tại hạ nhưng lại không có ý định đã đi ra , Liễu lão , đợi lát nữa ngươi sẽ cầm bổn công tử pháp bảo , cùng chư vị thầm Dạ Cung những cao thủ lãnh giáo một chút ." Hàn Phi Vũ khoát tay áo , mà đang khi nói chuyện , trong tay của hắn trong giây lát xuất hiện một trận xưa cũ tiểu chuông đồng , không phải Nhiếp Hồn Chung vậy là cái gì .
Nói chuyện , Hàn Phi Vũ run tay một cái , Nhiếp Hồn Chung trực tiếp đến năm liễu Tiên Quân trong tay , mà lại nhìn thầm Dạ Cung bên này , Đại trưởng lão cùng Nhị trưởng lão , giờ phút này nhưng lại toàn bộ cũng đổi sắc mặt .
Ps: Cúi người chào cảm tạ "Thượng Hảilaoge mẹ" lớn Yamato "Cấp lực đi" thật to khen thưởng , đúng lúc này đối với Tiểu Yên mà nói , thật là lớn lớn an ủi !!!
Quyển 1: Chương 1113: Thiếu cung chủ ( Canh [5] cầu hoa cầu phần thưởng )
Thầm Dạ Cung Đại trưởng lão dạ ma giờ phút này hoàn toàn bị kinh sợ đến , thích tài kiến thức đến Hàn Phi Vũ thi triển ảnh cát thuật đã khống chế Tam trưởng lão đêm thanh , hắn liền đã chấn kinh không nhẹ , mà hiện tại , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ đưa cho năm liễu Tiên Quân Nhiếp Hồn Chung thời điểm , cả người hắn đều là tóc gáy đứng đấy lên. Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com ) nếu như nói Hàn Phi Vũ ảnh cát thuật để cho hắn kiêng kỵ , như vậy giờ này khắc này Nhiếp Hồn Chung , nhưng lại để cho hắn hoảng sợ rồi.
Vô tri lại vừa không sợ , nhưng đáng tiếc chính là , Đại trưởng lão dạ ma cũng tốt , Nhị trưởng lão đêm tuần cũng thế , bọn hắn cũng không phải cái loại đó vô tri chi nhân , đối với Nhiếp Hồn Chung , bọn hắn đồng dạng nhận được , mà chính là bởi vì nhận được , bọn hắn mới rõ ràng Bạch Giá đồ đạc xuất hiện ý vị như thế nào .
Năm liễu Tiên Quân có thể lấy sức một mình chống được bọn hắn sáu người liên thủ công kích , như vậy hiển nhiên tu vị tuyệt đối không khi bọn hắn bất kỳ người nào dưới, nếu để cho năm liễu Tiên Quân cầm cái này huyễn Ma tộc thánh khí ở trong tối Dạ Cung đùa bỡn một đùa bỡn mà nói..., vậy coi như thật lại náo nhiệt ! Phải biết, Nhiếp Hồn Chung với tư cách huyễn Ma tộc thánh khí , cùng nhất cấp bậc trong đó, cơ hồ có rất ít người có thể chống cự , mà tu vị thấp hơn thi triển Nhiếp Hồn Chung tu sĩ , càng là trực tiếp muốn bị lạc ở tiếng chuông chính giữa .
Mọi người ở đây , cũng chỉ hắn tự tin có thể gánh xuống được Nhiếp Hồn Chung , đương nhiên , có phải thật vậy hay không có thể gánh vác được cũng còn khó nói , tới Vu Kỳ người khác , cho dù là Nhị trưởng lão đêm tuần , cũng căn bản không có khả năng không bị Nhiếp Hồn Chung ảnh hưởng . Tới Vu Kỳ hắn trưởng lão , hắn thậm chí có thể thấy tiếng chuông vừa vang lên thời điểm , tất cả mọi người rối rít lâm vào ảo cảnh chính giữa cảnh tượng .
"Tại sao phải như vậy . Nhiếp Hồn Chung không phải sớm liền đã biến mất rồi sao? Tại sao lại ở chỗ này xuất hiện . Còn có , ảnh cát thuật chính là hàn chết non Tiên Quân độc môn bí kíp , người khác lại làm sao có thể học được biết, đây rốt cuộc là vì cái gì . Chẳng lẽ là trời muốn diệt ta thầm Dạ Cung ." Đại trưởng lão nội tâm chính giữa đã Kinh Tại gầm thét , với tư cách thầm Dạ Cung Đại trưởng lão , Cung Chủ đem cả cái tổ chức giao cho trong tay của hắn , nếu như không đều Cung Chủ trở về để hắn rơi ở trong tay người khác mà nói..., hắn như vậy cái này Đại trưởng lão , cũng thật chỉ có lấy cái chết tạ tội rồi.
"Đã xong , lần này chỉ sợ thật phải xong rồi , Nhiếp Hồn Chung , ảnh cát thuật . . ...." Nhị trưởng lão cũng là không có trước bốc lửa , nhìn năm liễu Tiên Quân cầm Nhiếp Hồn Chung , trên mặt kia không có hảo ý vẻ mặt , hắn cũng là cảm giác được sống lưng lạnh cả người , hiện tại , hắn thật sự không dám lần nữa cùng Hàn Phi Vũ kêu gào rồi. Cân lượng của mình trong lòng của hắn rõ ràng , tứ chuyển thực lực , đó là tuyệt đối không sánh bằng trước mắt cái đó nam tử xa lạ đấy, người ta tiếng chuông vừa vang lên , hắn thế tất ngửa mặt ngã quỵ ah !
Ngược lại là những thứ khác bốn vị trưởng lão , bọn hắn mặc dù tu luyện tuế nguyệt cũng không ngắn , nhưng đáng tiếc cũng không thừa nhận phải Nhiếp Hồn Chung , nhưng nghe đến Đại trưởng lão kinh hô , tăng thêm hai vị trưởng lão kia ngưng trọng thêm chán nản biểu tình , bọn hắn cũng đã biết tính nghiêm trọng của vấn đề rồi.
"Dạ ma trưởng lão , xem ra ngươi nên cũng nhận được Nhiếp Hồn Chung , biết cái này thánh khí uy lực , hiện tại , ngươi cảm thấy chúng ta so sánh thực lực của hai bên mà bắt đầu..., ai có thể hơn chiếm ưu đâu này?" Hàn Phi Vũ có chút hăng hái mà nhìn Đại trưởng lão cùng Nhị trưởng lão vẻ mặt biến hóa , hắn đã dám đến , như vậy dĩ nhiên chính là lòng tin mười phần , hắn biết rõ , lấy năm liễu Tiên Quân đích thủ đoạn , thúc dục Nhiếp Hồn Chung , coi như là Huyền Tiên cửu chuyển đệ lục chuyển cao thủ , cũng thế tất yếu trở thành