10

2.5K 7 0
                                    

          

Chương 565: Cản đường ăn cướp

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-7-15 18:06:46 Số lượng từ:4195

          Ngày Nguyệt tông , nhắm người đường tựa như thường ngày náo nhiệt , muốn muốn gia nhập ngày Nguyệt tông , đến đây nhận lấy nhiệm vụ nhiều không kể xiết , mà quay về tới giao nhiệm vụ , trở thành ngày Nguyệt tông một thành viên cũng là không ít , làm Hàn Phi Vũ  trở lại ngày Nguyệt tông thời điểm , toàn bộ ngày Nguyệt tông bên ngoài như cũ là náo nhiệt vô cùng , lui tới tu sĩ , có rất nhiều ngày Nguyệt tông đệ tử , có lại là tới đón bị khảo nghiệm , tu vị từ thấp đến cao không giống nhau.

          Hàn Phi Vũ  quen việc dễ làm , ở đứng hàng trong chốc lát đội về sau , chính là tới rồi nhắm người đường trong đó, như cũ là cho hắn phái phát nhiệm vụ lão giả tiếp đãi hắn , chỉ là , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ  xuất hiện lần nữa , cũng cầm ba cái Phân Thần kỳ xích đuôi đuôi bò cạp ba thời điểm , trên mặt lão giả không khỏi nhiều ra một tia kinh ngạc , mà một tia vẻ kinh ngạc chợt lóe lên , cuối cùng biến thành một tia giật mình .

          "Haha, tiểu gia hỏa , xem ra ngươi cái này đầu óc ngược lại là linh hoạt cực kì, cái này ba cái xích đuôi bò cạp cái đuôi , hẳn là ngươi tốn hao giá tiền rất lớn từ bên ngoài mua chứ? Lúc này mới không đến bốn tháng , lấy tu vi của ngươi , chỉ sợ ngay cả Yêu tộc khu vực cũng không đến được , bất quá cái này cũng không tệ , trước ta cho ngươi phân phối nhiệm vụ , cũng không có minh xác hoàn thành phương thức , dạ , đây là Ngân Nguyệt đệ tử phục sức , còn có ngày Nguyệt tông Ngân Nguyệt đệ tử lệnh bài , từ nay về sau , ngươi chính là ngày Nguyệt tông một thành viên ."

          Lão giả cao thấp đánh giá Hàn Phi Vũ  một hồi , cuối cùng nhưng lại cười dài một tiếng , tiện tay đem một tấm lệnh bài , cùng với một bộ ngày Nguyệt tông Ngân Nguyệt đệ tử trường sam ném cho Hàn Phi Vũ  .

          Ngày Nguyệt tông đám đệ tử vô số người , mặc dù nhận người ngưỡng cửa tương đối cao , nhưng là là thật là một mời chào nhân tài môn phái , bị cắt cử đến vậy người, tự nhiên bao nhiêu sẽ có chút ánh mắt , Hàn Phi Vũ  khí chất không tầm thường , hơn nữa là dùng thời gian cực ngắn hoàn thành nhiệm vụ , người như vậy , hắn tự nhiên là hớn hở tiếp nhận nhập môn , dù sao chính là một bộ quần áo một tấm lệnh bài vấn đề , nhưng lại một chút cũng không lãng phí .

          Ở lão giả trong nội tâm , Hàn Phi Vũ  chỉ dùng thời gian ba, bốn tháng liền hoàn thành nhiệm vụ , như vậy tự nhiên không phải đi Yêu tộc khu vực hoàn thành nhiệm vụ , có lẽ thế tất là từ người khác nơi nào thu mua đấy, bất quá cái này cũng không có gì , chỉ cần đem nhiệm vụ vật phẩm mang về , quản hắn khỉ gió là thế nào hoàn thành .

          "Ho khan , đa tạ vị tiền bối này , sau này ta chính là ngày Nguyệt tông một thành viên , còn xin tiền bối chiếu cố nhiều hơn ." Hàn Phi Vũ  thò tay tiếp nhận lệnh bài cùng đồng phục , trong nội tâm nhưng lại không khỏi có loại cảm giác dở khóc dở cười , lão gia hỏa này tự cho là thông minh , lại cho là hắn đuôi bò cạp là mua được , bất quá hắn cũng không giải thích , lại nói tiếp , hắn cũng là có chút không để ý đến , dùng thời gian ngắn như vậy hoàn thành nhiệm vụ , lấy hắn mặt ngoài thực lực mà nói , thật vẫn rất khó làm được .

Tiên Phệ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ