17

2.2K 4 0
                                    

          

Chương 909: Đại phiền toái

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-7 19:34:56 Số lượng từ:4323

          Phùng Thanh Hải hết thảy đều đã Kinh Toán kế thỏa đáng , đem Thiên Linh thạch dâng lên đi , mình có thể đạt được Đường gia ủng hộ , trở thành Hỏa Vân thành đứng đầu một thành , từ nay về sau bình bộ Thanh Vân , tương lai rất có thể Vấn Đỉnh mạnh hơn cảnh giới , đây cũng là mưu hại của hắn .

          Đường gia là nhân vật gì , người bình thường khả năng không có tư cách biết , nhưng trong lòng của hắn nhưng mà rất rõ ràng . Toàn bộ Tiên giới , Đường gia đều là bá chủ cấp bậc tồn tại , chỉ bất quá cho tới nay khinh thường với tới Hỏa Vân thành như vậy biên thùy thành nhỏ thôi . Song lần này Đường gia công tử thủ hạ chính là cao thủ ra ngoài làm việc , vừa vặn bị hắn gặp , hết thảy đều trở nên thuận lý thành chương , chỉ đợi đem Thiên Linh thạch dâng lên đi , hắn có thể trèo lên Đường gia cây to này rồi.

          Còn lại tám đại thế lực các gia chủ cũng không dám ra ngoài thanh âm, tới rồi hiện tại bọn hắn cũng đã minh bạch , Phùng gia gia chủ phùng Thanh Hải một mực không hữu hiện thân , náo loạn cả buổi dĩ nhiên là đi viện binh rồi, hơn nữa cái này cứu binh dời còn như vậy có phân lượng . Bọn họ đều là Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ , Nhưng từ phùng Thanh Hải bên người đường hào trên người , bọn hắn cảm thấy nồng đậm áp lực , lúc này bọn hắn ngay cả một câu lời cũng không dám nói , bởi vì bọn họ không rõ ràng lắm , đúng lúc này nói lung tung , có thể hay không bị đối phương một kiếm giết lập tức.

          Mỗi gia chủ nhìn về phía phùng Thanh Hải ánh mắt cũng không coi là hữu hảo , nguyên bản , Hỏa Vân thành là là bọn hắn cộng đồng chấp chưởng , lớn Gia Chi trước cũng ước định qua , không cho Ngoại Lai Thế Lực giới vào bên trong đó , có thể hiện tại , phùng thanh Hải Minh lộ vẻ chính là đem bọn họ , đem Hỏa Vân thành bán đi a, nghe ý kia , tựa hồ phùng Thanh Hải có có thể được trong truyền thuyết Vô Giới Kim Đan , nếu để cho đối phương đạt được vật kia , tu vị tăng lên tới Kim Tiên cảnh thất trọng , bọn hắn liền thật không sống yên lành được rồi.

          Vậy mà , đối với Vu Giá hết thảy hết thảy , bọn hắn cũng chỉ có thể là ở một bên kiền khán , căn bản không thể nói bất kỳ lời nói , hôm nay , bọn hắn hoàn toàn chịu rồi . Thiên Linh thạch không có được không nói , lại vẫn nếu bị chỉnh hợp , thành vì người khác phụ dong , suy nghĩ một chút liền đủ buồn bực .

          Tất cả mọi người đang đợi , kể cả Phùng gia gia chủ phùng Thanh Hải , cùng với gọi là đường hào nam tử trung niên , dưới mắt , thấy Thiên Linh thạch mới là mấu chốt , không thấy được Thiên Linh thạch , như vậy hết thảy đều khó có thể tiếp tục phát triển tiếp .

          Thời gian từng giây từng phút mà quá khứ , Phùng gia mảnh này khu vực khai thác mỏ không khí đột nhiên trở nên hơi khẩn trương lên .

          "Nhà , Gia Chủ Đại Nhân , vẫn là liên lạc không được phùng sáng sớm , phải không đúng, đúng không phải hắn đã hồi gia tộc chính giữa rồi hả?" Phùng Viễn sắc mặt lúc này cũng rất khó coi , liên hệ rồi như vậy cả buổi , Nhưng phùng sáng sớm căn bản liền một cái đáp lại đều không có , điều này làm cho hắn đột nhiên ý thức được có chút không ổn ah !

          "Liên lạc , các ngươi tất cả đều cho ta liên lạc phùng sáng sớm , không dùng được phương thức gì , lập tức đem phùng sáng sớm cho ta triệu hồi đến!" Phùng Thanh Hải sắc mặt đã một mảnh xanh mét , đã qua gần nửa canh giờ rồi, hắn đã rõ ràng thấy được đường hào trên mặt vẻ không kiên nhẫn , nếu như chậm chạp không thể cầm lại Thiên Linh thạch mà nói..., hắn cũng không biết đối phương sẽ là dạng gì phản ứng , nếu như dưới sự giận dữ chụp chết hắn , vậy hắn chẳng phải là oan uổng thấu đính rồi hả?

          "Dạ dạ dạ , chúng ta cái này liên lạc , nhất định đem phùng sáng sớm tìm trở về ." Nguyên một đám Phùng gia Kim Tiên cảnh cao thủ rối rít khiến cho ra thủ đoạn của mình , liên lạc phùng sáng sớm , nhưng đáng tiếc chính là , vô luận là người nào cấp đối phương đưa tin , đều là không chiếm được bất kỳ đáp lại .

          Phùng gia bên này mỗi người đều là mặt sắc mặt ngưng trọng , đến giờ phút này rồi bọn hắn ở đâu còn nhìn không ra , bị bọn hắn ủy thác trách nhiệm nặng nề phùng sáng sớm , chỉ sợ đã sớm mang theo Thiên Linh thạch , mình chạy trốn a, bằng không mà nói , bọn hắn như thế tiến hành đưa tin , đối phương như thế nào lại không có trả lời . Thiên Linh thạch trân quý như vậy bảo bối , phùng sáng sớm mang theo khoản tiền lẻn trốn khả năng thật rất lớn , bởi vì trong lòng tự hỏi , nếu như thay đổi là bọn hắn , bọn hắn hoàn toàn có khả năng làm ra đồng dạng cử động đấy.

          Một bên khác , Bát Đại Gia Tộc trên mặt của mọi người nhưng lại dần dần lộ ra nét mừng , nếu như phùng sáng sớm mang theo Thiên Linh thạch chạy trốn , như vậy lúc này đây Phùng gia phùng Thanh Hải kế hoạch sự tình , thế tất sẽ thất bại thảm hại , đến lúc đó cho dù không đến mức thiên nộ trước mắt vị này xa lạ cao thủ , nhưng muốn nịnh bợ mục đích của đối phương thế tất khó có thể đạt thành , đến lúc đó , Hỏa Vân thành sẽ như cũ là Hỏa Vân thành , mà Phùng gia nhờ vào lần này sự kiện , tất nhiên sẽ bị bọn hắn tám thế lực lớn hợp nhau tấn công , thậm chí trực tiếp đuổi ra Hỏa Vân thành cũng không thể không có khả năng .

          Nguyên bản , cửu đại thế lực thực lực cũng tương đối , muốn tiêu diệt thế lực kia cũng không dễ dàng , chủ yếu nhất là mọi người tâm không đồng đều , không ai thật sẽ nguyện ý xuất lực đối phó mười cái Kim Tiên cảnh cường giả , nhưng hiện tại không giống với lúc trước , Phùng gia hành động , dĩ nhiên đưa tới công phẫn , nếu như cái này cao thủ thần bí cùng phùng Thanh Hải hiệp nghị hết hiệu lực mà nói..., bọn hắn thế tất không khách khí chút nào đem Phùng gia đuổi ra Hỏa Vân thành , lúc kia , tám thế lực lớn tất nhiên là tề tâm hợp lực đấy.

          Phùng Thanh Hải cái trán có chút đổ mồ hôi , giờ khắc này , hắn đơn giản có loại đem phùng sáng sớm tìm ra tháo thành tám khối xúc động , lúc nào biến mất không được, hết lần này tới lần khác đúng lúc này với hắn chơi mất tích , đây không phải muốn gấp chết người sao? Lấy không được Thiên Linh thạch , hắn như thế nào cùng trước mắt vị này nói rõ .

          Đương nhiên , không chỉ ... mà còn là phùng sáng sớm , lúc này , nếu không phải có người ngoài ở tại mà nói..., hắn nhất định phải đem Phùng gia tất cả mọi người chửi mắng một trận , nguyên bản , hắn cũng không định để cho Phùng gia chi nhân an toàn đem Thiên Linh thạch hộ đưa trở về , nói thật , chỉ cần Thiên Linh thạch vẫn còn ở Hỏa Vân thành , như vậy bất kể là đã rơi vào trong tay ai , hắn cũng có thể mang theo đường hào khứ thủ , mà cuối cùng công lao như trước là của hắn, coi như là Bát Đại Gia Tộc gia chủ , chẳng lẽ có người dám nuốt riêng Thiên Linh thạch sao? Cái này đường hào , đây chính là Kim Tiên cảnh bát trọng cao thủ , ai dám với hắn khiêu chiến .

          Vậy mà , sự tình cũng không có hướng ý nguyện của hắn phát triển , hắn những thứ này tộc nhân , lại thập phần tranh khí đem Thiên Linh thạch đưa đến , hơn nữa là đưa tới sẽ đưa yểu vô âm tấn , trong đó buồn bực , quả thực là chớ Nhân Nạn lấy tưởng tượng đến .

          "Hừ, phùng Thanh Hải , ngươi đây là đang cầm bổn tọa làm trò cười sao? Thiên Linh thạch đâu rồi, ta hiện tại liền muốn gặp được Thiên Linh thạch ." Đường hào rốt cuộc lên tiếng , hắn cũng là thời gian có hạn , lần này bị công tử phái ra chấp hành nhiệm vụ , mặc dù không phải hết sức khẩn trương , nhưng hắn hiển nhiên không có nhiều thời giờ như vậy tại đây Tiên giới Biên Thùy Chi Địa ở lâu , vốn cho là có thể cầm được Thiên Linh thạch , trở về hướng công tử thỉnh công , nhưng nếu như cuối cùng lấy không được Thiên Linh thạch , hắn chẳng phải là lãng phí một cách vô ích chấp hành nhiệm vụ quý giá thời gian .

          Như loại này thiên địa linh khí thiếu thốn , tư nguyên khan hiếm địa phương , hắn đường hào từ trước đều là khinh thường đến đây đấy, bất quá , nếu có thể ở cái này đạt được đến Thiên Linh thạch mà nói..., vậy thì coi là chuyện khác rồi.

          "Đường hào đại nhân bớt giận , đường hào đại nhân xin bớt giận ." Phùng Thanh Hải thân thể run lên , con ngươi loạn chuyển , "Đường hào đại nhân , xem ra là ra đi một tí ngoài ý muốn , ta xem không bằng như vậy , xin hãy đường hào đại nhân di giá , đến ta Phùng gia tạm thời ngồi một chút , ta sẽ mau chóng phái người đem Thiên Linh thạch tìm trở về , sau đó hai tay dâng , chẳng biết đường hào đại nhân ý như thế nào ." Phùng Thanh Hải coi như là người từng trải , gặp nguy không loạn , nhưng lại lập tức liền nghĩ đến đối sách .

          "Hừ, không cần , bổn tọa còn có chuyện quan trọng muốn làm , lập tức liền phải đi về , ngươi nhanh đưa Thiên Linh thạch tìm ra , sau đó cấp bổn tọa đưa đi , còn các ngươi nữa , cái này Hỏa Vân thành đã là đường thỉ công tử sản nghiệp , các ngươi tất cả đều cho ta thành thực một chút , chớ có phá hư nơi này một viên ngói một viên gạch ." Đường hào hừ lạnh một tiếng , đưa tầm mắt nhìn qua , thẳng để cho mọi người ở đây mỗi người không dám nhìn thẳng .

          "Dạ dạ dạ , tại hạ nhất định mau chóng tìm về Thiên Linh thạch , sau đó tự mình đưa đến đường hào đại nhân trong tay ." Phùng Thanh Hải đuổi vội khom lưng đồng ý , như vậy phương thức giải quyết coi như là không tệ , tối thiểu nhất vị này đường hào đại nhân không có làm tràng làm khó dễ , nếu quả như thật chọc giận vị gia này , đừng nói cái gì thăng quan phát tài , có thể hay không giữ được mạng nhỏ mà cũng còn khó nói .

          "Đúng rồi, còn có một hạng nhiệm vụ giao cho các ngươi , dạ , đây là chúng ta đường thỉ công tử điểm danh người muốn tìm , hình ảnh khí tức đều ở đây, người này tên là Hàn Phi Vũ  , không sai biệt lắm linh tiên cảnh tu vị , các ngươi nếu là có người thấy , lập tức khống chế được , nói cho các ngươi biết , nếu như ai có thể đem người này tìm được , các ngươi sẽ muốn cái gì có cái đó , giống như Vô Giới Kim Đan loại đan dược này , cho các ngươi mười khối tám viên cũng không coi là cái gì , nghiêm túc cho ta tìm kiếm đi thôi !"

          Tiếng nói vừa ra , đường hào mủi chân điểm một cái , cả người giống như là một mủi tên nhọn đồng dạng bay chạy trốn ra ngoài , trong nháy mắt cũng đã biến mất không thấy gì nữa , chỉ để lại một đám người hai mặt nhìn nhau , còn có một trẻ tuổi hình ảnh ở giữa không trung , sau nửa ngày không có tiêu tán .

          Giờ này khắc này , nếu như Hàn Phi Vũ  ở chỗ này lời nói , như vậy nhất định sẽ lên tiếng kinh hô , bởi vì ... này giữa không trung ngưng kết hình ảnh , đúng là hắn Hàn Phi Vũ  , ngay cả một tia sai biệt đều không có , mà hơn kinh người chính là , hình ảnh này vẫn còn có đặc biệt khí tức , cổ hơi thở này , cũng là hắn Hàn Phi Vũ  chỉ có khí tức , không có người thứ hai có thể bắt chước loại khí tức này đấy.

          "Ahhh, hắn vừa mới nói cái gì . Tìm ra người này , muốn cái gì có cái đó ."

          "Còn nói Vô Giới Kim Đan muốn mười khối cũng không coi là gì vậy? Cái này , chuyện này.... . ...."

          Đường hào rời đi , mọi người tại đây nhưng lại tất cả đều lâm vào chốc lát ngốc trệ , mọi người cơ hồ không thể tin vào tai của mình , tìm ra như vậy một cái linh tiên cảnh thanh niên , thậm chí có như thế phần thưởng phong phú , muốn cái gì có cái đó tựa hồ có hơi phiêu hốt , nhưng mười cái Vô Giới Kim Đan , đây chính là cám dỗ cự đại rồi a, đừng nói hơn 10 viên Vô Giới Kim Đan , coi như là cho bọn hắn một viên , bọn hắn cũng có thể đột phá một tầng tu vị , nếu là có hơn 10 viên Vô Giới kim đan lời nói , như vậy thì coi như là đột phá đến Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cũng không thể không có khả năng ah !

          "Tìm , nhất định phải tìm được người trẻ tuổi này , vù vù , mười khối Vô Giới Kim Đan , tên tiểu tử này trị giá mười khối Vô Giới Kim Đan , nói cái gì đều phải tìm ra , nếu như đạt được mười khối Vô Giới Kim Đan , còn có cái gì đáng sợ . Phùng Thanh Hải trăm phương ngàn kế , có thể coi là đã tìm được Thiên Linh thạch , cũng không nhiều nhất chính là ban thưởng một viên Vô Giới Kim Đan sao? Mọi người nhanh tìm ah !"

          Từng cái một gia chủ cùng với phía sau bọn họ Kim Tiên cảnh cường giả rối rít thác ấn giữa không trung hình ảnh , lúc này , bọn hắn ngay cả tìm phùng Thanh Hải tính sổ tâm tư cũng không có , so với việc cùng Phùng gia tính sổ cùng tìm ra Thiên Linh thạch , đi tìm một cái hữu mô hữu dạng (ra dáng) , thậm chí còn có chuẩn xác hơi thở linh tiên cảnh tu sĩ , tựa hồ càng thêm đơn giản một ít , hơn nữa , thứ hai thù lao , cũng là như vậy khiến người tâm động .

          Đang khi nói chuyện , tám thế lực lớn chi nhân rối rít lắc mình rời đi , nguyên một đám bắt đầu trở về ra lệnh , tìm tìm một cái tên là Hàn Phi Vũ  linh tiên cảnh người trẻ tuổi , một cái linh tiên cảnh mục tiêu , như vậy thì coi như là sai phái Thiên Tiên cảnh chi nhân cũng có thể dẫn người trở về , cho nên , lần ngày điều tra có thể nói là hết sức đơn giản .

          "Cũng đứng ngốc ở đó làm gì . Còn không nhanh lên cho ta đi tìm người !" Mắt thấy tám thế lực lớn chi nhân rối rít rời đi , Phùng gia bên này mọi người lại là không có người động tác , thấy tình cảnh như thế , vốn là buồn bực phùng Thanh Hải không khỏi giận dữ hét .

          "Gia Chủ Đại Nhân , chúng ta đi tìm người nào . Là tìm phùng sáng sớm , vẫn là tìm người trẻ tuổi này ."

          "Tìm xem tìm , tất cả đều tìm , người trẻ tuổi này phải tìm được , phùng sáng sớm đồng dạng phải cho ta tìm trở về , ta muốn đưa hắn tháo thành tám khối !" Gầm lên giận dữ , phùng Thanh Hải thân hình lóe lên , đi đầu hướng gia tộc bay vút đi . Lúc này đây , hắn thật là buồn bực đến nhà .

          Chương 910: Bại lộ .

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-8 9:09:31 Số lượng từ:4381

          Thiên Linh thạch ngoài ý muốn mất đi , khiến cho Phùng gia gia chủ phùng Thanh Hải kế hoạch toàn bộ lạc vô ích , nguyên bản , hắn có thể bằng vào Thiên Linh thạch đổi lấy tiền trình thật tốt , nhưng đáng tiếc , hiện tại Thiên Linh thạch tung tích không rõ , hắn muốn Nhất Phi Trùng Thiên mơ mộng là đừng nghĩ thực hiện . Bất quá , đường hào trước khi rời đi lưu lại mấy câu , thật ra khiến hắn dấy lên hy vọng mới .

          Đương nhiên , dấy lên hy vọng không ngớt phùng Thanh Hải một cái , sở hữu tất cả mọi người ở đây cũng dấy lên hi vọng . Tìm kiếm được một cái chỉ có linh tiên cảnh tu vị thanh niên , cái này lại nói tiếp thật vẫn không coi là cái gì , mà đường hào đã lại tới đây tiến hành tìm kiếm , như vậy rất có thể , mục tiêu ngay tại Hỏa Vân thành đồng nhất mảnh , Hỏa Vân thành bản thân không lớn , nhưng Phương Viên ức vạn dặm , phúc xạ không gian cũng không nhỏ , cấp dưới tiểu thành trì , tuyệt đối không dưới mấy vạn hơn 100 nghìn ngồi , nói không chừng người bọn họ muốn tìm ngay tại một một cái thành nhỏ chính giữa .

          Tốt là tốt rồi tại mục tiêu có danh tiếng , hơn nữa ngay cả khí tức đều bị mô phỏng đi ra , tìm kiếm như vậy một mục tiêu , chỉ phải cái này mục tiêu tồn tại , như vậy cuối cùng sẽ tìm ra , cho nên , ôm loại tâm tính này , Hỏa Vân thành cửu đại thế lực toàn bộ đều điên cuồng rồi.

          Trên thực tế , đường hào tiếp nhận phía trên mệnh lệnh , tìm tìm một cái tên là Hàn Phi Vũ  thanh niên , hắn cũng phái ra không ít người tiến hành dò xét , lúc này , toàn bộ Tiên giới , Đường Phong Tiên Quân khống chế lãnh địa , đều có tìm kiếm Hàn Phi Vũ  tu sĩ , với tư cách Đường Phong Tiên Quân tương đối nổi danh nhi tử một trong , đường thỉ thuộc hạ khống chế lực lượng tương đương là không tục , như là đường hào như vậy Kim Tiên cảnh bát trọng cao thủ , chỉ sợ ít nhất cũng có không hạ trên trăm tên .

          Đường hào phụ trách địa vực , chính là Tiên giới bên này tương đối hoang vu một khu vực , bất quá , đi vào rừng thời điểm đường thỉ đã từng nói với bọn họ qua , lần này tìm kiếm mục tiêu , rất có thể vừa mới phi thăng không bao lâu , hơn nữa căn cứ kinh nghiệm của dĩ vãng , người này phi thăng phạm vi , rất có thể chính là chỗ này mảnh Tiên giới biên thùy khu vực , bởi vì bình thường mà nói , chín trăm số chín mươi chín Tu Chân Giới tu sĩ phi thăng , đều là hạ xuống ở mảnh này trong phạm vi .

          Trong khoảng thời gian này đến nay , đường hào đều ở đây bốn phía phái người tìm hiểu tình huống , bất quá , bởi vì luôn ôm cao cao tại thượng thái độ , hắn một mực chưa từng xuống đến Hỏa Vân thành nhỏ như vậy thành đến tìm kiếm , lần này trong lúc vô tình đi tới Hỏa Vân thành , cũng đều là vì phùng Thanh Hải cho phép lấy Thiên Linh thạch nguyên nhân , bằng không , hắn chỉ sợ mới sẽ không chạy đến nơi đây chịu tội!

          Vậy mà , thế sự vô thường , đường hào tuyệt đối sẽ không nghĩ đến , chính là hắn lần ngày Vô Tâm làm , nhưng lại để cho hắn có đại thu hoạch .

          Hỏa Vân thành oanh oanh liệt liệt hướng ra phía ngoài sai phái tu sĩ , lại nói tiếp , cửu đại gia tộc , người gia tộc ở bên ngoài không phải đã khống chế hàng trăm hàng ngàn thành trì , đường hào khinh thường đi những..kia thành nhỏ thị trấn nhỏ đi tìm , nhưng bọn hắn sẽ không khinh thường , hơn nữa , bọn hắn cũng chỉ có thể là tại đây một ít thành nhỏ trấn chính giữa tìm kiếm mục tiêu , vượt qua Hỏa Vân thành như vậy Đại Thành Trì , bọn hắn cũng căn bản thân không hơn tới tay ah !

          Nhiều đội đích thiên tiên cảnh tu sĩ sơ tán đến chung quanh tất cả Đại Thành Trì trong đó, từng cái Thiên Tiên cảnh chi nhân lại đã khống chế không ít linh tiên cảnh cao thủ , trong khoảng thời gian ngắn , Hỏa Vân thành giống như là vỡ tổ rồi đồng dạng , ngày từng ngày đấy, cơ hồ cũng là thấy tu sĩ chạy như bay , nối liền không dứt cảnh tượng . Về sau , dứt khoát ngay cả đám chút cấp thấp Kim Tiên cảnh cường giả đều bị phái ra đi tìm Hàn Phi Vũ  tung tích .

          Đương nhiên , giờ này tiên cảnh cao thủ chưa chắc là bị phái đi ra đấy, đường hào rời đi thời điểm nói hay lắm , bất kể là ai tìm được cái đó gọi là Hàn Phi Vũ  thanh niên , cũng có thể đạt được mười miếng Vô Giới Kim Đan , Vô Giới Kim Đan , đây chính là Huyền Tiên cảnh cao đẳng cao thủ luyện chế thần đan , nghe nói Kim Tiên cảnh chi nhân dùng về sau , tu vị sẽ trực tiếp đột phá , hơn nữa là một tầng thứ một tầng thứ đột phá . Mặc dù có thể sẽ có chút di chứng , nhưng nếu như có thể nhảy lên lên tới Kim Tiên cảnh Đại viên mãn hoặc là kia huyền diệu khó giải thích cảnh giới , cho dù có chút di chứng cũng đáng .

          Toàn bộ Hỏa Vân thành chính giữa tu sĩ , cơ hồ trong vòng một ngày giảm nhanh ba bốn tầng , nhất là Thiên Tiên cảnh trở lên cao thủ , cơ hồ là dốc toàn bộ lực lượng , hiện tại , toàn bộ Hỏa Vân thành đích thiên tiên cảnh tu sĩ đều không còn mấy cái , cho dù là linh tiên cảnh tu sĩ , lúc này cũng còn thừa không có mấy .

          Vậy mà , không ai từng nghĩ tới , ngay tại lớn Gia Đại tứ sai phái tu sĩ ra ngoài tìm kiếm mục tiêu thời điểm , mục tiêu của bọn hắn , giờ phút này nhưng lại ở này Hỏa Vân thành trong đó, hơn nữa trôi qua hết sức tiêu sái .

          "Hô , đây là tình huống gì . Những tu sĩ này cũng phong ma sao ? Có phải muốn đánh thế chiến . Như thế nào tất cả đều hướng ra chạy . Hỏa Vân thành bên ngoài có cái gì , thật không ngờ giống trống khua chiêng !" Hỏa Vân thành một chỗ tửu quán trong đó, Hàn Phi Vũ  xuyên thấu qua cửa sổ nhìn ra phía ngoài , khi nhìn thấy nhiều đội tu sĩ từ các đại gia tộc chính giữa bay vút ra , sau đó vẫn còn như mưa rơi mà đồng dạng khuếch tán đến ngoài thành thời điểm , hắn không khỏi cảm giác được hết sức kỳ quái .

          "Đây là muốn , chẳng lẽ là bởi vì Thiên Linh thạch quan hệ . Không nên a, coi như là bởi vì Thiên Linh thạch , cũng không phải sai phái nhiều như vậy Thiên Tiên cảnh , thậm chí là linh tiên cảnh tu sĩ chạy loạn khắp nơi đi! Đến tột cùng xảy ra chuyện gì ." Hàn Phi Vũ  thật sự có chút mơ hồ , nhìn ra được , những thứ này bị sai phái ra tới tu sĩ , cũng đều là Hỏa Vân thành cửu đại thế lực chi nhân , bởi vì những người này phục sức đều là thống nhất đấy, đều là xuất từ cửu đại thế lực , cũng không có những thứ kia tạp thất tạp bát tiểu môn tiểu phái .

          "Cửu đại gia tộc đây là đang làm gì đó . Đây quả thực là muốn lật trời nữa à !"

          "Không thể như vậy sao , từ hôm qua bắt đầu đến hiện tại , cái này cũng phái đi ra bao nhiêu người , chậc chậc , ngày hôm nay thời gian , cửu đại thế lực lực lượng trung kiên cơ hồ tất cả đều sai phái ra đi , những lực lượng này chung vào một chỗ , cũng có thể hủy diệt vô số tiểu thành trì rồi, cũng không biết cũng phái ra đi làm cái gì ."

          "Hắc hắc , các ngươi có chỗ không biết đi à nha , thực không dám đấu diếm , ta có một huynh đệ chính là Triệu gia chi nhân , trước khi chúng ta còn đang uống rượu , Nhưng là về sau Triệu gia đột nhiên truyền đến mệnh lệnh chiêu hắn trở về , nói muốn đi ra bên ngoài chấp hành nhiệm vụ , hình như là đi tìm một người tu sĩ ."

          "Tìm người . Cắt , tìm người nào cần lớn như vậy chiến trận . Lần này phái đi ra cao thủ , chỉ sợ cũng có thể đem Phương Viên ức vạn dặm mặt đất lật lại , nhân vật dạng gì có thể có phần này mà trọng lượng !"

          "Cái này cụ thể ta cũng cũng không biết , bất quá lần này hành động đều là cửu đại thế lực , gia tộc khác thế lực cũng không có có bất cứ động tĩnh gì , xem ra người bọn họ muốn tìm , chỉ có bọn hắn cửu đại thế lực tự mình biết , những thứ khác tiểu gia tộc cũng cũng không hiểu biết ah !"

          "Lợi hại lợi hại , có thể làm phiền nhiều người như vậy đi tìm chính là nhân vật , chỉ sợ cũng tuyệt đối là khó lường đại nhân vật , cũng không biết cùng Phùng gia trước khi lưu truyền sôi sùng sục đích thiên linh thạch có quan hệ hay không , nghe nói Thiên Linh thạch đã khai quật rồi, Nhưng một mực không có nghe nói đã rơi vào trong tay ai , chuyện này đến nay còn là một mê!"

          "Thôi đi pa ơi..., yêu người nào đạt được liền người nào đạt được đi, dù sao Thiên Linh thạch loại bảo bối kia là không tới phiên chúng ta , ngược lại là cái này cửu đại thế lực hiện tại người muốn tìm , cũng không biết đến tột cùng là chuyện gì xảy ra , nếu có thể dò thăm một ít tin tức thì tốt rồi ."

          "Không thể như vậy sao , đại động can qua như vậy , ta xem trong lúc này tất nhiên có chuyện gì , nếu như không có đầy đủ cám dỗ , cửu đại gia tộc lại làm sao có thể xuất động nhiều như vậy lực lượng .". . .. . .

          Tửu lâu trong đó, từng bầy đang hưu nhàn các tu sĩ ba lượng thành đàn , nhưng lại rối rít thảo luận tình huống bên ngoài , cửu đại thế lực đại động can qua như vậy , chỉ sợ tuyệt đối không phải là vì lấy le lực lượng của mình , trong lúc này , một định không có ai biết nội tình . Đáng tiếc là, muốn tìm hiểu cửu đại thế lực bí mật , đó cũng không phải là như vậy việc hay , mọi người mặc dù hiếu kỳ , nhưng cũng chỉ có thể là giấu ở trong lòng , suy đoán lung tung .

          "Tìm người . Cửu đại thế lực đang tìm người . Chẳng lẽ là đang tìm trước khi bị ta thôn phệ chính là cái kia Phùng gia Kim Tiên cảnh cao thủ ." Hàn Phi Vũ  vốn là có hoài nghi , bây giờ nghe đám người chung quanh thảo luận , hắn cơ hồ lập tức liền nghĩ đến Phùng gia phùng sáng sớm .

          Phùng sáng sớm mang theo Thiên Linh thạch trốn tới , nguyên bản lúc này sớm nên trở lại Phùng gia đi , Nhưng thằng này cũng là bị hắn đã luyện hóa được linh căn đóng lại , như vậy tự nhiên là không thể nào trở về lấy được . Nếu như nói cửu đại thế lực cũng đang tìm kiếm phùng sáng sớm mà nói..., cái này lời giải thích hay là nói phải thông đấy.

          "Phải rồi, nhất định chính là như vậy , xem ra Thiên Linh thạch đối với từng cái gia chủ tác dụng cũng không nhỏ , đều đang phái ra nhiều người như vậy tiến hành tìm kiếm , bất quá , sai phái những thứ này quân tôm Giải Tướng ra đi tìm thì có ích lợi gì . Cho dù thật đã tìm được phùng sáng sớm , bọn hắn những thứ này Nhân Nạn không thành còn có thể đem người bắt trở lại sao? Phùng sáng sớm dù nói thế nào đều là Kim Tiên cảnh nhị trọng cường giả , như thế nào những tiểu tử này có khả năng bắt về được hay sao?"

          Lắc đầu , Hàn Phi Vũ  không khỏi có chút đoán không ra Hỏa Vân thành tất cả gia chủ đám đó nghĩ cái gì , "Có lẽ những người này cũng đều là đi sưu tầm phùng sáng sớm tung tích , sau đó vội vàng hồi báo trở về đi !" Cuối cùng , Hàn Phi Vũ  chỉ có thể là như thế đoán được .

          "Mặc kệ , nghĩ nhiều như vậy thì sao, dù sao không có quan hệ gì với ta , ta bí mật bắt phùng sáng sớm , cướp đi Thiên Linh Thạch Chi chuyện , tuyệt đối sẽ không không ai biết , cho dù dù thế nào tìm cũng tìm không thấy trên đầu của ta ra, đã như vầy , ta vừa lại không cần lo lắng những thứ này !" Cười nhạo một tiếng , Hàn Phi Vũ  đem thu hồi ánh mắt lại , đừng nói chuyện này sẽ không tìm được trên đầu của hắn ra, cho dù thật tìm được trên người hắn , vốn lấy hắn hiện tại Kim Tiên cảnh nhị trọng thực lực , cũng tuyệt đối không lo lắng gì .

          Nghĩ thông suốt những thứ này , Hàn Phi Vũ  không hề đi quản bên ngoài sự tình , chỉ là toàn tâm toàn ý bắt đầu uống rượu vào . Trước mắt hắn chuyện cần làm , càng nhiều hơn là chờ đợi không Đằng Giáp khí linh chậm rãi tăng cao tu vi , lớn mạnh không Đằng Giáp lực lượng , phải nói sự tình khác sao , còn thật không có cái gì là nhất định phải đi làm đấy, tăng lên không Đằng Giáp lực lượng , hắn hiện tại thật sự chính là không giúp đỡ được cái gì .

          "Tất cả mọi người cũng tại chỗ đừng nhúc nhích , ta là Hạ gia hạ ngày giơ , hiện tại muốn tìm người , mỗi người cũng tận lực phối hợp một chút , sẽ không chiếm dùng mọi người bao lâu thời gian đấy." Ngay tại Hàn Phi Vũ  thưởng thức rượu , nghĩ đến sau đó phải đi nơi nào tìm vận may thời điểm , đột nhiên , ngoài cửa thông suốt truyền đến tiếng hô , sau đó , một người đàn ông trung niên liền là dẫn một đội nhân mã , bắt đầu một bàn một bàn mà kiểm tra .

          Hạ gia , đó cũng là cửu đại gia tộc chính giữa một cái , cửu đại gia tộc muốn tìm người , dù sao cũng chẳng có ai dám nói cái gì , còn nữa nói , những cái thứ này khá lịch sự , thái độ coi như không tệ , mọi người chỉ để ý uống vào rượu của mình , để cho bọn họ tùy tiện nhìn là được .

          Hàn Phi Vũ  cũng không có để ý , quản hắn khỉ gió là cái gì Hạ gia vẫn là Triệu gia Phùng gia , hắn có thể không tin , những người này có thể từ trên thân hắn nhìn ra manh mối gì ra, cho nên , hắn cũng là chỉ để ý uống vào rượu của mình , mặc kệ bằng cái này một đội nhân mã tiến hành kiểm tra , mình chỉ chứa làm điềm nhiên như không có việc gì .

          "ừ ? Ở chỗ này , thật ở chỗ này , ta phát hiện Hàn Phi Vũ  rồi!" Vậy mà , ngay tại Hàn Phi Vũ  uống rượu , cho rằng dò xét nhân mã bên trên liền phải ly khai thời điểm , một cái Hạ gia đệ tử trong lúc đó kêu to lên , mà theo người này gọi , lập tức , sự chú ý của mọi người cũng quăng xuất tại trên người của hắn , chỉ trong nháy mắt , hắn liền trở thành trong mắt mọi người tiêu điểm .

          "Ách , chuyện này.... . ." Hàn Phi Vũ  thoáng cái ngốc trệ ở đương trường , hắn chẳng thể nghĩ tới , mình lại thật bại lộ , chỉ là , đến tột cùng là như thế nào bại lộ , hắn nghĩ vỡ đầu cũng nghĩ không thông .

          Chương 911: Náo nhiệt

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-8 12:47:14 Số lượng từ:4367

          Tửu lâu trong đó, Hạ gia đệ tử đột nhiên kêu uống , thẳng đem ánh mắt mọi người cũng hấp dẫn tới , mà nghe được người này la lên , mặt khác một ít đang điều tra người khác hạ gia con cháu , như ong vỡ tổ hướng hắn nhào tới , Hàn Phi Vũ  cái tên này , tựa hồ đối với bọn họ lực hấp dẫn rất lớn , chốc lát công phu , một chuyến mười cái hạ gia con cháu , liền đem Hàn Phi Vũ  vây vào giữa .

          Trên thực tế , lần này cửu đại gia tộc phái người tìm kiếm Hàn Phi Vũ  , hoàn toàn có thể dùng cho phép lấy trọng lợi để hình dung , cửu đại gia chủ cũng lên tiếng , chỉ cần có người có thể tìm được Hàn Phi Vũ  cũng tương kì mang về , như vậy thì ban thưởng tiên Thạch Nhất ức , còn lại ban thưởng , căn cứ tu vi bất đồng mà định ra , bất quá chỉ cần là có thể đem người mang về , như vậy thì là muốn muốn cái gì có cái đó , hơn nữa quyết không nuốt lời .

          Đây là cỡ nào mê người điều kiện , điều kiện như vậy cám dỗ , lại có nhà ai đệ tử sẽ không dốc sức liều mạng . Hiện tại phát hiện Hàn Phi Vũ  tung tích , bọn hắn hận không thể lập tức liền đem Hàn Phi Vũ  trói trở về , sau đó đổi lấy công lao .

          "Mọi người coi chừng , cẩn thận vây quanh , tuyệt đối không thể để cho người chạy ." Hạ gia đệ tử tổng cộng có mười bốn người , một người cầm đầu chính là Thiên Tiên cảnh nhị trọng tu vị , còn lại lộ vẻ linh tiên cảnh Đại viên mãn , cái này mười bốn người đem Hàn Phi Vũ  vây quanh trong đó , cơ hồ chính là chật như nêm cối , Hàn Phi Vũ  bề ngoài hiện tại bên ngoài cảnh giới chỉ có linh tiên cảnh tứ trọng , như vậy cảnh giới đối mặt một đám người như vậy , đó là một chút hi vọng cũng không thấy được .

          Bất quá , dù vậy , những người này hay là không dám lãnh đạm , không vì cái gì khác , Hàn Phi Vũ  nhưng là bọn hắn làm giàu làm giàu hi vọng , nếu để cho Hàn Phi Vũ  chạy , bọn hắn chỉ sợ ngay cả khóc cũng không tìm tới địa phương khóc . Hơn nữa , cửu đại gia tộc cùng một chỗ tìm kiếm người , lại làm sao có thể sẽ quá qua đơn giản . Cho dù là có một chút ý nghĩ chi nhân , cũng sẽ không đem trước mắt cái này kinh sững sờ thanh niên cho rằng là một người bình thường linh tiên cảnh chi nhân mà đối đãi .

          Hàn Phi Vũ  giờ phút này thật sự kinh sửng sốt , hắn tự cho là mình bắt phùng sáng sớm sự tình làm được hết sức bí ẩn , không có khả năng có người thứ hai biết , có thể hiện tại , chẳng những bị người ta phát hiện , hơn nữa đối phương mới mở miệng liền hô lên tên của hắn , đây quả thực để cho hắn có loại đã gặp quỷ cảm giác , cho dù hắn bắt phùng sáng sớm sự tình bại lộ , nhưng những...này người cũng không phải biết tên của hắn ah ! Hắn có thể không nhớ rõ mình bắt phùng sáng sớm thời điểm có bại lộ qua tính danh .

          "Khụ khụ , ta nói chư vị , có phải hay không các người nhận lầm người . Ta giống như không biết các ngươi đi, hơn nữa , ta một cái vừa mới phi thăng không bao lâu chi nhân , các ngươi xác thực định người muốn tìm là ta ." Hàn Phi Vũ  ho nhẹ một tiếng , hắn cần phải trước hỏi rõ , chớ đến lúc đó người ta lầm , Nhưng hắn lại thừa nhận hành vi của mình , kia thật đúng là phải nhiều buồn bực có nhiều buồn bực .

          "Tính sai . Sẽ không tính sai đấy, chúng ta tìm đúng là ngươi , Hàn Phi Vũ  , linh tiên cảnh tả hữu tu vị , mới vừa từ hạ giới phi thăng lên ra, hơn nữa hơi thở này cũng sẽ không lỗi , chính là ngươi !" Cầm đầu Hạ gia đệ tử khẽ quát một tiếng , thần thức thật chặt tập trung vào Hàn Phi Vũ  , bọn hắn nhìn thấy hình ảnh , cảm nhận được khí tức , đều là cùng trước mắt Hàn Phi Vũ  bình thường như một , hơn nữa mỗi một điều đặc thù cũng đều hết sức ăn khớp , căn bản sẽ không có lỗi đấy.

          "Các hạ vẫn là theo chúng ta đi một chuyến đi, huynh đệ chúng ta mấy cái vô tình ý gây khó dễ cho ngươi , chúng ta Gia Chủ Đại Nhân cho mời , các hạ cùng chúng ta đi kiến gia chủ , cũng tỉnh huynh đệ chúng ta mấy cái đánh ."

          Mười mấy người này thái độ cũng không phải rất quá đáng , lại nói tiếp , bọn họ Gia Chủ Đại Nhân ra lệnh là dẫn(dây lưng) trở về Hàn Phi Vũ  , nhưng cũng chưa nói cho bọn hắn biết là thế nào mang về , trời biết vị này gọi là Hàn Phi Vũ  tu sĩ đến tột cùng là thân phận gì , Gia Chủ Đại Nhân tìm hắn lại là làm chi , nếu như là muốn mời người nhà làm khách , mà bọn hắn những người này lại đắc tội với người mà nói..., vậy bọn họ đừng nói là ban thưởng , không chịu đến trừng phạt cũng không tệ rồi .

          Cho nên , ở không phải vạn bất đắc dĩ dưới tình huống , bọn hắn tự nhiên là hi vọng Hàn Phi Vũ  phối hợp công tác của bọn hắn , trực tiếp theo chân bọn họ trở về .

          "Khụ khụ , các ngươi xác thực định người muốn tìm là ta . Còn có , ta và các ngươi Hạ gia gia chủ dường như không phải rất quen thuộc , hắn tìm ta làm cái gì ." Hàn Phi Vũ  có chút vò đầu rồi, nếu như nói là Phùng gia chi nhân tìm tới hắn , như vậy còn có thể hữu tình khả nguyên , Nhưng là cái này Hạ gia . . ....

          "Thực xin lỗi , Gia Chủ Đại Nhân tìm ngươi chuyện gì ta không rõ ràng lắm , nhưng vô luận như thế nào , ngươi đều muốn cùng chúng ta trở về , chư vị huynh đệ , động thủ , đừng cho gia tộc khác đem người đoạt đi ." Mắt thấy Hàn Phi Vũ  căn bản không có theo chân bọn họ trở về ý tứ , Hạ gia mọi người không dám lần nữa làm trì hoãn , phía trước bọn họ tiến vào tới nơi này tìm người , thấy những nhà khác đồng dạng có người ở bốn phía sưu tầm Hàn Phi Vũ  tung tích , nếu để cho người khác biết Hàn Phi Vũ  ở chỗ này , sợ rằng sẽ sẽ là một phen Long tranh giành hổ đoạt .

          Cầm đầu Hạ gia tiểu đầu mục khiến cái màu sắc , những người còn lại không cần suy nghĩ , lập tức chính là rối rít xuất thủ , đêm dài lắm mộng , vẫn là trước tiên đem Hàn Phi Vũ  mời về Hạ gia rồi nói sau !

          "Xuy xuy xuy !!!" Ở đây đều là linh tiên cảnh Đại viên mãn chi nhân , cầm đầu Thiên Tiên cảnh tiểu đầu mục cũng không có động thủ , còn lại mười ba người thì là phân biệt đánh ra một Đạo Đại viên mãn linh tiên pháp tắc , thời gian một cái nháy mắt , Hàn Phi Vũ  chính là bị trói trở thành một cái lớn bánh chưng .

          "Ách , xem ra hình như là có chút phiền phức nữa à !" Nghe cái này Hạ gia mọi người đối thoại , Hàn Phi Vũ  lúc này mới ý thức được , Hỏa Vân thành cửu đại gia tộc xuất động nhiều như vậy cao thủ , lại thật sự chính là vì tìm kiếm hắn , chỉ là , hắn vô luận như thế nào muốn cũng nghĩ mãi mà không rõ , những người này đến tột cùng là như thế nào hoài nghi đến trên người của hắn đấy, lại là làm sao mà biết được tên của hắn đấy.

          "Hay là ta mình đi tìm hiểu rõ ràng đi! Ta ngược lại thật ra muốn hỏi cho rõ , cái này chính giữa đến tột cùng có dạng gì bí tân ." Im lặng ngoài , Hàn Phi Vũ  không nghĩ nhiều nữa , nhìn thoáng qua trước mắt mười bốn hạ gia con cháu , hắn nhếch miệng , "Muốn mời ta đi làm khách , các ngươi những người này trọng lượng cũng không đủ , nếu quả như thật có thành ý lời nói , vậy hãy để cho gia chủ của các ngươi tự mình đến đi! Sayonara tạm biệt !"

          Tiếng nói vừa ra , Hàn Phi Vũ  thân hình chấn động , nhất thời , quấn quanh ở trên người hắn sở hữu tất cả linh tiên pháp tắc rối rít đứt gãy , sóng năng lượng vân tản ra , trực tiếp đem chung quanh chi nhân đánh thất linh bát lạc , còn hắn thì khoát tay mở ra cửa sổ , bay thẳng thân nhảy ra ngoài , trong nháy mắt biến mất không thấy gì nữa .

          "Chạy . Nhanh, mau thông báo trong tộc , chúng ta phát hiện Hàn Phi Vũ  tung tích !" Mắt thấy Hàn Phi Vũ  bỏ chạy , Hạ gia mọi người trước là hơi sững sờ , sau đó chính là rối rít kêu lên , bọn hắn nhưng mà không nghĩ tới , Hàn Phi Vũ  lại thực lực mạnh như vậy, bất quá đúng lúc này cũng muốn không được nhiều như vậy , bắt được Hàn Phi Vũ  là công lao một kiện , để chạy Hàn Phi Vũ  , đó là bọn họ tất cả mọi người tổn thất .

          Mười mấy người rối rít xuất ra đưa tin ngọc giản , hấp tấp đối với Hạ gia bên kia tiến hành đưa tin , rất nhanh , Hàn Phi Vũ  ra hiện tại Hỏa Vân thành tin tức , chính là truyền đến hạ Gia Gia Chủ trong tai . Đương nhiên , trải qua này quậy một phát , tửu lâu chính giữa sự kiện sao có thể dấu diếm được mặt khác tám đại thế lực tai mắt . Chưa đủ nửa canh giờ thời gian , toàn bộ Hỏa Vân thành cửu đại gia tộc , chính là rối rít biết được Hàn Phi Vũ  ra hiện tại Hỏa Vân thành sự tình .

          Hạ gia .

          "Gì vậy? Ở Hỏa Vân thành , cái đó Hàn Phi Vũ  lại thật ngay tại Hỏa Vân thành chính giữa . Đây cũng quá đúng dịp đi!" Hạ Gia Gia Chủ hạ mây khói cái thứ nhất nhận được đưa tin , nghe tới Hàn Phi Vũ  ngay tại Hỏa Vân thành chính giữa tin tức về sau , cả người hắn thông suốt đứng dậy , mặt mũi đều là sợ hãi lẫn vui mừng .

          "Được, tốt , cái này Hàn Phi Vũ  dĩ nhiên cũng làm ở Hỏa Vân thành trong đó, nhất định phải tương kì đuổi bắt , sau đó đi tìm cái đó đường hào , đổi lấy bó lớn Vô Giới Kim Đan , nhất định phải đem người bắt." Hạ mây khói thần sắc chấn động , đỏ ửng hạ lệnh , "Sở hữu tất cả Hạ gia đích thiên tiên cảnh đã ngoài chi nhân , hiện tại tất cả đều đi ra ngoài cho ta tìm kiếm , một khi phát hiện Hàn Phi Vũ  tung tích , lập tức ngay đầu tiên phóng ra tín hiệu ."

          Mệnh lệnh là thông qua thần thức truyền đạt phương thức truyền ra tới , trong chớp nhoáng này , nhưng phàm là ở vào Hạ gia chính giữa đích thiên tiên cảnh đã ngoài chi nhân , rối rít đã nhận được hạ mây khói thông báo , tất cả mọi người là không dám trì hoãn , rối rít từ gia tộc hướng ra phía ngoài bay vút đi , mà ngay cả tất cả Kim Tiên cảnh cường giả cũng không ngoại lệ . Đương nhiên , khi biết Hàn Phi Vũ  ngay tại Hỏa Vân thành chính giữa tin tức về sau , cho dù không có có mệnh lệnh , bọn hắn giờ này tiên cảnh chi nhân cũng nhất định sẽ xuất thủ .

          Hạ gia trước hết nhận được tin tức , mà theo không lâu sau , mỗi một Gia Đô rối rít đạt được Hàn Phi Vũ  ra hiện tại Hỏa Vân thành tin tức , kể từ đó , tất cả mọi người bắt đầu xuất thủ , mỗi gia tộc chính giữa cũng có ít nhất mười cái Kim Tiên cảnh cường giả , chín lớn gia tộc thế lực , sở hữu tất cả Kim Tiên cảnh cường giả rối rít xuất thủ , cái loại đó long trời lỡ đất khí thế , khiến cho toàn bộ Hỏa Vân thành thoáng cái càng thêm náo nhiệt lên , coi như là trước khi cửu đại thế lực phái người ra ngoài , đều chưa từng từng có thịnh huống như thế .

          Phùng gia .

          "Hô , tại sao có thể như vậy , Hàn Phi Vũ  , cái đó gọi là Hàn Phi Vũ  tiểu tử như thế nào thật liền ra hiện tại Hỏa Vân thành chính giữa . Thiên hạ lại thật sự có trùng hợp như thế chuyện tình sao?" Phùng gia gia chủ phùng Thanh Hải hung hăng vỗ vỗ cái trán , hắn chẳng thể nghĩ tới , cái đó bị đường hào điếm ký rất lâu Hàn Phi Vũ  , lại thật ngay tại Hỏa Vân thành trong đó, tin tức này đối với hắn mà nói , thật đúng không tính là tin tức tốt gì .

          "Đáng chết , nếu để cho còn lại tám Gia Chi người tìm được người này , cũng tương khởi hiến đi lên lời nói , ta như vậy trăm phương ngàn kế tính toán hết thảy đều đem triệt để thành vô ích , ngày hôm nay linh thạch không tìm được , nếu như cái đó Hàn Phi Vũ  nữa rơi vào chớ Gia Chi tới tay , vậy ta phùng Thanh Hải còn có cái gì tốt chỗ có thể cầm ."

          "Không được , vô luận như thế nào , phần này công lao đều phải cướp đến tay ." Ánh mắt rùng mình , phùng Thanh Hải thông suốt xuất ra một khối thẻ ngọc màu xanh , ngọc giản này chính là đường hào lưu cho hắn ngọc giản , vốn là vì để cho hắn cầm được Thiên Linh Thạch Chi hậu truyện tin dùng , mà nhưng bây giờ là cử đi tốt hơn dụng tràng .

          "Đường hào đại nhân , ở Hỏa Vân thành phát hiện ngài muốn tìm Hàn Phi Vũ  , xin hãy đại nhân mau đến đây !" Thần thức thành chữ , phùng Thanh Hải trực tiếp truyền tin tức đưa tới đường hào bên kia . Tiếp đó, vô luận Hàn Phi Vũ  là bị người nào bắt được tới tay , như vậy cái này báo tin công lao đều là hắn phùng Thanh Hải đấy, đến lúc đó , luận công ban thưởng , hắn vẫn chiếm cứ một phần công lao .

          "Tốt nhất vẫn là đem cái Hàn Phi Vũ  khống chế tại trong tay của mình , nói như vậy , tất cả công lao liền đều là của ta rồi, tất cả mọi người nghe lệnh , toàn bộ điều động , cho ta đuổi bắt Hàn Phi Vũ  ."

          Hét lớn một tiếng , Phùng gia bên này đồng dạng là dốc toàn bộ lực lượng , nhưng phàm là Thiên Tiên cảnh trở lên cao thủ , người nào cũng không có nhàn rỗi , toàn bộ Hỏa Vân thành gà bay chó chạy , người ngã ngựa đổ , cửu đại thế lực muốn tìm người , như vậy mặt khác tiểu gia tộc môn phái nhỏ , chỉ có vô điều kiện phối hợp , xó xỉnh , mỗi một chỗ đều phải bị lật mấy lần , thậm chí có chút tiểu gia tộc bế quan mật thất , cũng phải kinh thụ cửu đại gia tộc chi nhân kiểm tra .

          Long trời lỡ đất , đây mới thật sự là long trời lỡ đất , Hỏa Vân thành chưa từng có náo nhiệt như vậy qua , phố lớn ngõ nhỏ , bình thường khó gặp Kim Tiên cảnh cao thủ , lúc này cơ hồ lập tức có thể thấy đến một cái , chín đại gia tộc Kim Tiên cảnh cường giả cộng lại , đó cũng là 100 hơn 10 người , ngươi tới ta đi đấy, tự nhiên không có khả năng không lộ diện .

          Vậy mà , bất luận mọi người như thế nào tìm kiếm , Hàn Phi Vũ  thân ảnh của , nhưng lại chậm chạp chưa từng xuất hiện , giống như là trống không tan biến mất một tốt .

          Chương 912: Phản công

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-8 23:04:13 Số lượng từ:4353

          Một gian u ám trong mật thất , đường hào giờ phút này đang tĩnh tọa trong đó, lần này đi ra chấp hành nhiệm vụ , lại nói tiếp coi như là không có một người cái gì áp lực chuyện này , bởi vì hắn biết rõ , hắn lần này người muốn tìm , trời biết ở Tiên giới kia khắp ngõ ngách chính giữa cất giấu , có thể tìm được tự nhiên là rất nhiều chỗ tốt , ban thưởng nhiều hơn , có thể coi là là tìm không thấy , tương tự không sẽ phải chịu trừng phạt , cho nên , vô luận tìm được hay không người , hắn kỳ thật đều là không có áp lực gì .

          Lần này mang ra ngoài người cũng đã phái đi ra rồi, hắn lần này nhưng mà dẫn theo hai mươi Kim Tiên cảnh cường giả đi ra , mà hai mươi Kim Tiên cảnh cường giả thuộc hạ cũng là có chính bọn hắn thuộc hạ , như vậy một cổ lực lượng , đặt ở Tiên giới chính giữa cũng là một cỗ không tầm thường lực lượng .

          Vậy mà , nhiều ngày như vậy , hai mươi Kim Tiên cảnh thuộc hạ , lại là một tin tức cũng không có truyền về , hiển nhiên , muốn ở biển người mênh mông chính giữa tìm ra một cái chỉ có linh tiên cảnh tu vi tiểu gia hỏa , còn thật không phải là cực nhỏ khó khăn .

          "Ông !!!" Ngay tại đường hào chán đến chết chờ đợi lấy tin tức thời điểm , thân thể không gian chính giữa một quả đưa tin ngọc giản lại là hơi chấn động một chút , hiển nhiên là có người truyền đến tin tức .

          "ừ ? Là cái đó Hỏa Vân thành phùng Thanh Hải đưa tin , chẳng lẽ là đã tìm được ngày linh thạch ." Tâm tư khẽ động , đường hào lập tức lấy ra đưa tin ngọc giản , "Theo đạo lý mà nói , coi như là đã tìm được Thiên Linh thạch , cũng có thể là chủ động đưa tới cho ta mới là , trả như nào đây tiến hành đưa tin ." Đường hào nhướng mày , cảm thấy ngược lại là rất là nghi ngờ .

          Lần này xuất hành , nếu như cuối cùng tìm không thấy công tử người muốn tìm mà nói..., như vậy ngày này linh thạch cũng thế tất chính là một đại thu hoạch . Thiên Linh thạch thứ này hiệu quả cũng không giống như là vậy đan dược , vật này là có thể giúp tu sĩ lĩnh ngộ cảnh giới , giống như chủ tử của hắn đường thỉ , hiện tại chính là Kim Tiên cảnh cảnh giới đại viên mãn , nếu như muốn lên cấp Huyền Tiên cảnh mà nói..., bằng vào vị kia thân phận địa vị , làm một viên thuốc cũng liền lên cấp .

          Nhưng mà , dùng đan dược lên cấp Huyền Tiên cảnh , như vậy cái này bối Tử Dã sẽ phá hủy , chỉ có mình bằng vào bản lĩnh thật sự lên cấp Huyền Tiên , như vậy mới có thể bảo chứng sau này còn có phát triển , nói một cách khác , từ Kim Tiên cảnh đến Huyền Tiên cảnh , hết thảy đan dược phụ trợ đều là hạ hạ chi chọn , trừ phi là thật không có hi vọng xuống phát triển , nếu không là tuyệt đối không thể sử dụng đan dược lên cấp đấy.

          Đường hào biết , nếu như đạt được Thiên Linh thạch mà nói..., như vậy tự gia công tử lên cấp Huyền Tiên cảnh hi vọng liền lại lớn một ít , kia vị trí đại nhân vật con nối dõi phần đông , Kim Tiên cảnh Đại viên mãn nhi tử càng là nhiều không kể xiết , chỉ có lên cấp kia huyền diệu khó giải thích cảnh giới , mới có thể bị kia vị trí đại nhân vật chỗ coi trọng , ban thưởng các loại tư nguyên , mà đến lúc đó , bọn hắn những thứ này trung thành thuộc hạ mới có thể theo có phát triển lên .

          Đương nhiên , Thiên Linh thạch cũng không không phải là liền là một loại phụ trợ , có thể hay không thật có hiệu quả thực sự còn phải hai chuyện lấy , bất quá , chỉ cần có thể cầm được Thiên Linh thạch , hắn cũng không phải chú ý thử trước một chút hiệu quả .

          Nghĩ đến có thể là có ngày linh thạch tin tức , đường hào không chần chờ nữa , lập tức bắt đầu đọc nổi lên đưa tin trong chiếc thẻ ngọc tin tức.

          "Đường hào đại nhân , ở Hỏa Vân thành phát hiện ngài muốn tìm Hàn Phi Vũ  , xin hãy đại nhân mau đến đây !" Thần thức dò vào , lập tức , trong chiếc thẻ ngọc tin tức chính là rõ ràng hiện lên hiện tại đường hào ngay trong óc .

          "Gì vậy? Hỏa Vân thành phát hiện Hàn Phi Vũ  tung tích . Chuyện này.... . ." Ngay tại đường hào đọc phùng Thanh Hải đưa tin thời điểm , hắn thoáng cái nhảy dựng lên , mặt mũi đều là vẻ kích động , giờ khắc này , hắn đơn giản chính là trước nay chưa có mừng rỡ .

          "Hàn Phi Vũ  , cái đó gọi là Hàn Phi Vũ  tiểu tử lại thật ra hiện tại Hỏa Vân thành . Đạp Phá Thiết Hài Vô Mịch Xử được đến Toàn Bất phí công phu , không thể tưởng được tiểu tử kia dĩ nhiên cũng làm ở dưới mí mắt của ta , Nhưng ta còn khắp nơi phái người đi tìm , ha ha ha !" Đường hào ngửa mặt lên trời thét dài , biết được Hàn Phi Vũ  ngay tại Hỏa Vân thành trong đó, hắn đương nhiên dị thường vui vẻ , một cái linh tiên cảnh tiểu gia hỏa , chỉ cần xác định đại khái phương vị , như vậy thì nhất định không có chạy .

          Phải biết, chỉ có đạt tới Thiên Tiên cảnh tài năng phi hành , mà một cái linh tiên cảnh chi nhân , cho dù để cho hắn chạy , mười ngày nửa tháng lại có thể chạy được bao xa . Cho nên , chỉ cần xác định Hàn Phi Vũ  là ở Hỏa Vân thành , như vậy thì nhất định không có chạy .

          "Ha ha , ông trời chú định muốn cho ta đường hào lập công , nhìn công tử biểu tình , cái này Hàn Phi Vũ  tuyệt đối hết sức trọng yếu , chỉ cần ta có thể dẫn người trở về , như vậy lần này chỗ tốt cũng chính là ta đường hào đấy." Càng nghĩ càng vui vẻ , giờ phút này đường hào giống như là đã đem Hàn Phi Vũ  nắm ở trong tay đồng dạng , mà dựa theo tình huống bình thường tới nói lời , chỉ cần đạt được Hàn Phi Vũ  tin tức , như vậy cùng đã bắt được Hàn Phi Vũ  , còn thật không có bao nhiêu khác nhau .

          "Tất cả mọi người hướng Hỏa Vân thành xúm lại , không cần thiết xuất hiện bất kỳ chỗ sơ suất !" Mặc dù trong nội tâm rất là tự tin , nhưng đường hào cũng phải cần chú ý cẩn thận , trực tiếp truyền lệnh cấp sở hữu tất cả thuộc hạ , đều hướng Hỏa Vân thành dựa vào, mặc dù chỉ là một cái nho nhỏ linh tiên cảnh chi nhân , nhưng hắn đồng dạng không tiếc giết gà dùng đao mổ trâu , dù sao , con mồi tuy nhỏ , nhưng có thể đổi lấy công lao có thể là thật rất lớn đấy.

          Ra mệnh lệnh đạt , đường hào cái thứ nhất hướng Hỏa Vân thành phương hướng xông tới , lần này trời ban cơ hội tốt , hắn là vô luận như thế nào đều phải đem cơ hội này chộp trong tay , không chỉ ... mà còn là vì công tử mạch này có thể rất mạnh mẽ , cũng vì để cho mình có một cái tốt hơn tiền đồ .

          Cùng lúc đó , Hỏa Vân thành chính giữa điều tra công tác , vẫn ở chỗ cũ như hỏa như đồ tiến hành .

          Hàn Phi Vũ  ra hiện tại Hỏa Vân thành tin tức đã được đến xác định , dù sao , trước khi ở tửu lâu chính giữa có nhiều người như vậy , Hàn Phi Vũ  mình cũng không có làm bất kỳ che giấu , nhìn đến hắn nhưng mà không ít , một cái hai người có thể sẽ nhìn lầm , nhưng ánh mắt của quần chúng là tuyết lượng đấy, nhiều như vậy ánh mắt , đó là tuyệt đối không có khả năng nhìn lầm đấy.

          Vậy mà , để cho cửu đại thế lực có chút không nghĩ ra là, bọn hắn đã Kinh Tương toàn bộ Hỏa Vân thành lật cả đáy lên trời , nhưng chỉ có không có thể tìm ra cái này chỉ có linh tiên cảnh tu vi tiểu gia hỏa.

          Trên trăm tên Kim Tiên cảnh cường giả , vô số Thiên Tiên cảnh cường giả , hơn nữa lúc này còn không ngừng có cửu đại thế lực chi nhân từ bên ngoài hướng trở về , gia nhập vào sưu tầm đội ngũ trong đó, chỉ có như vậy , Hàn Phi Vũ  tung tích như trước phiêu hốt mong manh , căn bản chính là không có dấu vết mà tìm kiếm .

          Hỏa Vân thành ở bên trong, cửu đại thế lực những cao thủ đều là dốc hết sức , ngày bình thường , mấy cái này Kim Tiên cảnh cường giả là vô luận như thế nào cũng sẽ không giống như như bây giờ tán loạn , có thể bây giờ vì trong truyền thuyết kia Vô Giới Kim Đan , bọn hắn cũng không cần biết nhiều như vậy . Ai cũng biết , chỉ cần để cho mình phát hiện Hàn Phi Vũ  tung tích , như vậy thì có thể bình bộ Thanh Vân , Vấn Đỉnh cảnh giới càng cao hơn .

          Triệu Thiên chính là phần đông Kim Tiên cảnh cường giả chính giữa một cái , ngày đó ở Phùng gia khu vực khai thác mỏ phía trên , hắn cũng là chính tai đã nghe được đường hào hứa hẹn , tìm được Hàn Phi Vũ  , mười khối Vô Giới Kim Đan , còn lại tư nguyên muốn cái gì có cái đó , cái này là bực nào cám dỗ a, cho nên , đoạn thời gian này đến nay , thần trí của hắn cơ hồ không có chốc lát ngừng , vẫn luôn ở bốn phía tìm kiếm , khoan hãy nói , như vậy tìm kiếm , lại để cho thần trí của hắn càng ngày càng lớn mạnh , ngược lại là làm ra tốt tu luyện hiệu quả .

          "Hô , cái này đồ ranh con đến tột cùng trốn đến nơi nào . Không phải nói chỉ có linh tiên cảnh tứ trọng tu vị sao , làm sao có thể giấu sâu như vậy . Nhiều người như vậy đang tìm hắn , coi như là hù dọa cũng dọa hắn chết rồi, hắn làm sao có thể liền giấu sâu như vậy ." Triệu Thiên cũng đã mệt mỏi có chút thở dốc , Kim Tiên cảnh tam trọng chính hắn , tinh lực đồng dạng có hạn , coi như là người lợi hại hơn nữa , cũng không chịu nổi một mực phóng ra thần thức , cả tòa thành trì mà nhìn quét .

          "Vèo !!!" Vậy mà , ngay tại Triệu Thiên lắc đầu thở dài , không biết khi nào tài năng tìm được mục tiêu thời điểm , thân ảnh màu trắng trong giây lát từ trước hắn phương một chỗ đường hẻm thiểm lược mà qua , cái này đạo thân ảnh màu trắng cũng không phải quá nhanh , dù sao với hắn mà nói cũng không tính tốc độ giống như, thân ảnh thiểm lược trong đó, hắn thậm chí có thể thấy rõ bóng người mơ hồ mặt mũi .

          Đúng Hàn Phi Vũ  !!!" Thấy cái này thiểm lược mà qua thân ảnh của , Triệu Thiên nhất thời tinh thần tỉnh táo , hắn cái này đoạn thời gian , toàn bộ trong đầu đều là Hàn Phi Vũ  bộ dáng cùng khí tức , không chỉ là một mình hắn , lúc này , toàn bộ Hỏa Vân thành chính giữa tu sĩ , cơ hồ mỗi tham dự vào tìm kiếm chính giữa tu sĩ , trong đầu đều là Hàn Phi Vũ  bộ dáng , đối với cái này , cũng không biết Hàn Phi Vũ  Tâm trong sẽ có cảm tưởng thế nào .

          "Ha ha ha , vận khí tới , lại thật để cho ta phát hiện mục tiêu ." Thần tình kích động , Triệu Thiên nội tâm chính giữa phát ra không tiếng động cười như điên , thần thức khuếch tán , hắn cũng không có ở phụ cận phát hiện mặt khác Kim Tiên cảnh cường giả khí tức , cái này trong bụng mới an tâm một chút .

          "Phía trước căn bản chính là một chỗ ngõ cụt , được, rất tốt , lần này thật muốn đi chở ." Hít sâu một hơi , Triệu Thiên để cho mình tỉnh táo lại , sau đó không cần suy nghĩ , bay thẳng đến tĩnh mịch đường hẻm chính giữa nhích tới gần , mà một bên đến gần , cái kia cường đại khí tràng thì là trong nháy mắt đem trọn cái đường hẻm bao phủ lại , lần này , chỉ cần toàn bộ đường hẻm chính giữa có một tia một hào dị động , hắn đều có thể trong nháy mắt cảm (giác) Ứng Đáo .

          "Tiểu tử , không đc chạy , ngoan ngoãn cho ta thúc thủ chịu trói đi !" Thần sắc kích động , Triệu Thiên từng bước một hướng chỗ sâu đi tới , mỗi đi một bước , hắn cũng có phóng ra một phần của mình khí tức , khiến cho toàn bộ đường hẻm không gian bên trong cũng bị giam cầm ở , lúc này , đừng nói là linh tiên cảnh chi nhân , cho dù là một cái Thiên Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ , cũng mơ tưởng từ hắn giam cầm chính giữa hoạt động mảy may .

          Từng bước từng bước xâm nhập , Triệu Thiên sắc mặt càng ngày càng kích động , hắn tin tưởng , vừa mới cái đó tiến vào nơi đây thân ảnh của tuyệt đối không có chạy , nhất định ngay ở chỗ này cất dấu , nói không chừng một bước kia bước ra về sau , có thể phát hiện mục tiêu . Hiện tại , hắn chỉ chờ tới lúc đối phương có động tác là được rồi , đương nhiên , nếu như có thể dùng thần thức quét đến đối phương , như vậy thì coi là đối phương không có chút nào  động tác , hắn có thể xác định vị trí của đối phương .

          Vậy mà , từng bước một xâm nhập , Triệu Thiên nguyên bản kích động sắc mặt , nhưng lại chậm rãi trở nên âm lãnh xuống , bởi vì ... này một lát , hắn chạy tới đường hẻm chỗ sâu , thần thức cơ hồ bao phủ mỗi khắp ngõ ngách , coi như là một ít không có khả năng giấu hạ một người lớn sống sờ sờ lỗ thủng nhỏ , hắn đều hữu dụng thần thức tiến hành dò xét , có thể coi là như thế , hắn như trước sửng sốt không có thể phát hiện bất kỳ mục tiêu .

          "Làm sao có thể . Trước ta rõ ràng thấy có người ảnh tiến vào nơi này , làm sao có thể sẽ không thấy . Đây tuyệt đối không có khả năng !" Triệu Thiên có chút phát điên , hắn không tin mình sẽ nhìn lầm , bởi vì lúc trước bóng người thật hết sức rõ ràng , không có nhìn lầm đạo lý .

          "Tại sao có thể như vậy , chẳng lẽ là ta xuất hiện ảo giác sao?" Trước trước sau sau , từ trên xuống dưới dò xét mấy lần , Triệu Thiên như cũ là không thu hoạch được gì , lúc này , hắn thật hoài nghi , là không phải mình bởi vì quá mức trông đợi , cho nên vừa mới là xuất hiện ảo giác .

          "Ha ha , các hạ là đang tìm ta sao?" Ngay tại Triệu Thiên vò đầu thời điểm , trong lúc đó , một tiếng cười khẽ nhưng lại từ trên đỉnh đầu phương truyền đến , nghe được thanh âm này , Triệu Thiên vẻ mặt khẽ giật mình , đột nhiên ngẩng đầu , nhưng đáng tiếc chính là , lần ngày hắn chẳng có cái gì cả thấy , chỉ là nghe được một tiếng chuông vang ở vang lên bên tai , sau đó liền trực tiếp ngã xuống , đã mất đi ý thức .

          Chương 913: Vượt qua giới phiền toái

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-9 9:57:35 Số lượng từ:4294

          Hàn Phi Vũ  gần đây rất là buồn bực , hắn nguyên bản còn cho là mình có thể xem náo nhiệt đâu rồi, Nhưng không có nghĩ rằng , đến cuối cùng hắn mới hiểu rõ , nguyên lai hắn mình chính là náo nhiệt trung tâm , Hỏa Vân thành cửu đại thế lực phiên thiên phúc địa tìm kiếm , tìm không phải ai khác , đúng là hắn Hàn Phi Vũ  .

          Mắt thấy Hỏa Vân thành cửu đại thế lực cao thủ rối rít xuất động , Kim Tiên cảnh cao thủ đều là bay đầy trời , nói thật , Hàn Phi Vũ  thật là có loại cảm giác dở khóc dở cười . Đây quả thật là quá mức cất nhắc hắn , hắn một cái nho nhỏ linh tiên cảnh chi nhân , lại làm cho cả Hỏa Vân thành cửu đại thế lực cũng vội vàng sống , nhìn kia nguyên một đám Kim Tiên cảnh cường giả bay tới bay lui , thần thức không ngừng ở các nơi nhìn quét , hắn có chút không rõ , mình đến tột cùng ở đâu ra mị lực lớn như vậy .

          "Hô , cuối cùng bắt được một cái lạc đàn gia hỏa , Kim Tiên cảnh tam trọng , cũng là vừa vặn tốt." Bắt giữ rồi Triệu Thiên , Hàn Phi Vũ  nhẹ phun một ngụm khí , sau đó chính là trực tiếp mang theo con mồi của mình dấu đi , hắn che giấu là là thông qua thôn phệ linh căn để hoàn thành , coi như là Kim Tiên cảnh hậu kỳ cường giả , nếu như không phải hiểu biết hắn đại khái phương vị mà nói..., cũng rất khó khăn phát hiện hắn ẩn núp , cho nên , muốn tìm được hắn , còn thật chuyện không phải dễ dàng như vậy .

          Thân hình thiểm lược , rất nhanh , Hàn Phi Vũ  ngay tại một chỗ tiểu gia tộc chính giữa mật thất ngừng lại , nơi này là là một tiểu gia tộc , trong tộc mạnh nhất chi nhân liền là một Kim Tiên cảnh nhất trọng chính là nhân vật , bất quá đã Kinh Bị hắn đồng phục , hiện tại , hắn ẩn giấu ở này , người khác căn bản không có thể có thể tìm tới chỗ này . Phải biết, ai có thể nghĩ đến , một cái linh tiên cảnh chi nhân , có thể đồng phục một cái Kim Tiên cảnh cao thủ , chiếm Kim Tiên cảnh chi nhân ổ .

          Hàn Phi Vũ  về tới đây , không nói hai lời , trực tiếp chính là đối với Triệu Thiên linh căn tiến hành rồi thôn phệ . Hắn bây giờ là Kim Tiên cảnh nhị trọng linh căn , Kim Tiên cảnh tam trọng linh căn , tự nhiên là sẽ không bỏ qua vật đại bổ , dưới mắt tình thế nguy cấp , nhiều như vậy cao thủ cũng đang tìm kiếm hắn , nếu như không có lực lượng cường đại làm hậu thuẫn , đó là vạn lần không được đấy.

          Thôn phệ một cái Kim Tiên cảnh tam trọng chi nhân linh căn , lại nói tiếp cũng không có khó khăn như vậy , rất nhanh , Triệu Thiên cái này Kim Tiên cảnh tam trọng cao thủ chính là bị hắn thôn phệ hết sạch, nguyên bản vị này Triệu gia cường giả còn nghĩ thăng quan phát tài , có thể hiện tại khen ngược , linh căn tiêu tán , hắn sau này chỉ có thể là phế nhân một cái , đương nhiên , có thể hay không làm được thành phế nhân , sao còn muốn Hàn Phi Vũ  định đoạt .

          Vô thanh vô tức trong đó, Hàn Phi Vũ  thực lực càng tiến một bước , Kim Tiên cảnh tam trọng chính hắn , lúc này hoàn toàn có thể ngạnh hám Kim Tiên cảnh tứ trọng cao thủ , mà thực lực tăng lên , hắn che giấu cũng đem càng thêm thuận sướng , cho dù là Kim Tiên cảnh bảy tám nặng cao thủ , cũng chưa chắc có thể phát hiện .

          "Xui xẻo gia hỏa , cho ta tỉnh lại đi!" Đem Triệu Thiên linh căn thôn phệ hết sạch, Hàn Phi Vũ  lại phối hợp không có trực tiếp giết đối phương , hắn còn có rất nhiều vấn đề muốn hỏi , đương nhiên không thể để cho đối phương dễ dàng như vậy liền ngủm (dập máy) .

          Triệu Thiên mê mệt tỉnh lai , chỉ là , vừa mới thanh tĩnh , hắn chính là cảm thấy mình lúc này giờ phút này hỏng bét tình huống . Linh căn biến mất , hắn hiện tại ngay cả một tia lực lượng cũng cầm lên không nổi , coi như là một người bình thường Ngụy Tiên cảnh chi nhân , cũng có thể hành hạ đến chết hắn vô số lần .

          "A, tu vi của ta , lực lượng của ta , tại sao có thể như vậy , lực lượng của ta làm sao sẽ biến mất không thấy !" Sau khi tỉnh lại Triệu Thiên cảm xúc kích động , cơ hồ muốn thoáng cái nổi điên , có thể tưởng tượng một chút , một cái cao cao tại thượng Tiên Nhân , trong lúc đó biến thành một tên phế nhân , việc này vô luận phát sinh ở trên thân ai , đều khó có khả năng giữ vững bình tĩnh đấy.

          "Xem ra là không có biện pháp hỏi ra cái gì tới , đã như vầy , vẫn là ta tự mình động thủ tốt rồi !" Mắt thấy tỉnh lại Triệu Thiên cảm xúc kích động , căn bản không có biện pháp bảo trì trấn định , Hàn Phi Vũ  dứt khoát cũng không trì hoãn nữa , một tay thò ra , trực tiếp vỗ vào trán của đối phương phía trên , nhưng lại sẽ đối vị này Kim Tiên cảnh tam trọng cao thủ tiến hành sưu hồn .

          Nguyên bản , Sưu hồn thuật dùng được về sau , bị sưu hồn chi nhân đó là rất dễ dàng biến thành ngu ngốc , nếu như thay đổi bình thường , Hàn Phi Vũ  có thể sẽ lòng có không đành lòng , nhưng hiện tại đối mặt một cái muốn muốn gây bất lợi cho chính mình chi nhân , hắn thật cũng không cố kỵ nhiều như vậy .

          Một cái Kim Tiên cảnh tam trọng cao thủ trí nhớ , có thể tưởng tượng có khổng lồ như vậy , bất quá , Hàn Phi Vũ  hiện tại không ngừng tiến bộ , cảnh giới cũng đã Kinh Đáo Kim Tiên cảnh tam trọng độ cao , tăng thêm giờ phút này Triệu Thiên suy yếu dị thường , hắn sưu hồn cũng cũng không sẽ có gì khó .

          Lại nói tiếp , từ lúc đi tới Tiên giới về sau , Hàn Phi Vũ  mặc dù đang đang từ từ hiểu rõ cái thế giới này , nhưng bởi vì tiếp xúc được cũng không có nhiều người , cho nên đối với Tiên giới rất hiểu rõ cũng không phải là thấu triệt như vậy , còn lần này , thông qua đọc Triệu Thiên trí nhớ , hắn không thể nghi ngờ có thể gia tăng rất nhiều đối với Tiên giới rất hiểu rõ , còn có , Triệu Thiên kiến thức , với hắn mà nói cũng là một số kinh nghiệm quý báu tài sản , còn có một chút Triệu Thiên tu luyện tâm đắc , đối với cảnh giới của hắn tăng lên cũng là có chỗ trợ giúp .

          Định nơi này coi như an toàn , Hàn Phi Vũ  chính là chậm rãi đọc nổi lên Triệu Thiên trí nhớ , đương nhiên , cảm giác chỗ hữu dụng liền nhìn kỹ một chút , cảm giác cái gì dùng không có , hắn liền đại khái đảo qua liếc , cũng sẽ không để ở trong lòng .

          Rất nhanh , Hàn Phi Vũ  chính là nhìn đến cuối cùng , Triệu Thiên kiến thức , giống như là một bộ một bộ điện ảnh đồng dạng , rõ ràng hiện lên hiện tại trước mắt của hắn , khi nhìn thấy trước khi Phùng gia quáng tàng phía trên cảnh tượng thời điểm , Hàn Phi Vũ  lập tức tinh thần tỉnh táo , hắn biết , tại sao mình đã trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích , bị cửu đại thế lực liên thủ bắt , nơi này Ứng Cai Tựu có câu trả lời .

          Cửu đại thế lực động thủ , kể cả cuối cùng Phùng gia phùng sáng sớm mang theo Thiên Linh thạch chạy trốn , đây hết thảy hắn đều nhất nhất nhìn thấy , sau đó , Phùng gia gia chủ phùng Thanh Hải xuất hiện , một cho đến nhất Hậu Đường hào xuất hiện , đây hết thảy cũng không có chút nào bỏ sót mà hiện lên hiện tại trước mắt của hắn , mà mỗi người đã nói , đã làm chuyện , đều là từng cái bị hắn đang trả lại như cũ , chỉ là , ở trả lại như cũ cảnh tượng lúc đó về sau , hắn một lòng , thật sự có trồng vào vô dụng hầm băng cảm giác .

          "Hô , thì ra là thế , thì ra là thế ah ! Ta liền nói sao , ta âm thầm bắt phùng sáng sớm sự tình , bọn hắn vô luận như thế nào đều khó có khả năng biết được , náo loạn cả buổi căn bản cũng không phải là bởi vì Thiên Linh thạch ." Hàn Phi Vũ  thật dài mà thở ra một hơi , giờ khắc này , tự tin như hắn , cũng là khó mà tránh khỏi có loại rầu rĩ cảm giác . Nói lời trong lòng , hắn ngược lại là tình nguyện hi vọng sự kiện lần này cũng là bởi vì Thiên Linh thạch , bởi vì nếu là bởi vì Thiên Linh thạch mà nói..., như vậy chuyện này thì ra là ở Hỏa Vân thành phạm vi trong đó, hắn đi bộ là được rồi .

          Nhưng mà , hết lần này tới lần khác chuyện này , còn thực sự không phải là Thiên Linh thạch sự kiện đơn giản như vậy, về phần nghiêm trọng đến mức nào , chính hắn cũng không rõ ràng lắm .

          "Đường gia , đường hào , đường thỉ công tử , nguyên lai chân chính căn nguyên là ở chỗ này ah ! Thấy vậy một lần , ta là thật tâm phải có phiền toái ah !" Vỗ vỗ cái trán , Hàn Phi Vũ  trên mặt của lộ vẻ một mảnh khổ sở vui vẻ .

          Đường gia , đối với Vu Giá cái dòng họ , Hàn Phi Vũ  trước tiên chính là muốn tới rồi tại hạ giới thời điểm trải qua . Trước khi phi thăng , hắn từng tại hạ giới gặp một cái tên là đường thỉ Tiên giới sứ giả , vị kia gọi là đường thỉ gia hỏa lấy Nguyên Thần ngưng kết phân thân hạ giới , cuối cùng bị hắn tiêu diệt tại hạ giới , chỉ là , mặc dù đem người tiêu diệt , nhưng hắn vẫn là minh bạch , một lần kia sự kiện , mình thân theo ám ma điển sự tình , cũng đã Kinh Bị cái đó đường thỉ đã hiểu biết , từ đó trở đi hắn liền minh bạch , chuyện này với hắn mà nói , có thể sẽ là một tai họa ngầm .

          Mà giờ này khắc này , Hàn Phi Vũ  ở đâu vẫn không rõ , suy đoán của mình quả nhiên là ứng nghiệm , từ Triệu Thiên trí nhớ đến xem , muốn người bắt hắn , chính là cái đó đường thỉ công tử Đường gia .

          Đối với cái gì Đường gia , Hàn Phi Vũ  cũng không biết là nhân vật gì , Tiên giới họ Đường nhiều người đi , mà ngay cả Triệu Thiên cũng không biết kia cái gọi là Đường gia là dạng gì thế lực , chỉ có điều , có thể phái ra đường hào như vậy Kim Tiên cảnh thất trọng trở lên cao thủ bốn phía tìm người thế lực , suy nghĩ một chút cũng không thể nào biết yếu đi , có thể phái ra Kim Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ thế lực , chỉ sợ ít nhất cũng là có Huyền Tiên cảnh cấp bậc cao thủ trấn giữ .

          Đương nhiên , lúc trước chính là cái kia đường thỉ có thể lấy Nguyên Thần Phân Thân hạ giới , kỳ thật cũng đã chứng minh , cái này Đường gia là một khó lường gia tộc , Nguyên Thần Phân Thân hạ giới , vậy ít nhất cũng phải là không chỉ một Huyền Tiên cảnh cao thủ cùng nhau xuất thủ mới được , nếu không , coi như là hạ giới bày ra Tiếp Dẫn trận pháp pháp đài , cũng không thể có thể Tiếp Dẫn thượng giới cao thủ Nguyên Thần Phân Thân hạ giới .

          "Ai , ám ma điển , không thể tưởng được tại hạ giới dùng một lần ám ma điển , lại đem phiền toái dẫn tới thượng giới ra, hơn nữa nhìn đứng lên phiền toái tựa hồ còn không nhỏ , nếu quả như thật là một có lấy mấy vị Huyền Tiên cảnh cao thủ trấn giữ gia tộc thế lực , với ta mà nói , kia có thể thật không phải là chuyện gì tốt ."

          Lắc đầu than nhẹ , Hàn Phi Vũ  cũng là có chút ảo não , tùy thời cũng phải đối mặt Thiên kiếp , đã Kinh Nhượng hắn có chút không phụ trọng đè ép , hiện tại lại tới nữa chuyện như vậy, lần này , loạn trong giặc ngoài toàn bộ đủ . Muốn ứng với đối với ngoại giới phiền toái , hắn như vậy nhất định phải muốn tăng lên thực lực của mình , có thể tăng thực lực lên mà nói..., lại có khả năng mặt đối với Thiên kiếp khảo nghiệm , lần này , hắn cơ hồ tới rồi tình cảnh lưỡng nan .

          "Dưới mắt , vẫn là nghĩ biện pháp biết rõ ràng kia cái gọi là Đường gia , đến tột cùng là một cỗ dạng gì lực lượng , còn có , cái đó gọi là đường thỉ gia hỏa lại là thân phận gì địa vị , hắn ở đây hạ giới thời điểm đã Kinh Hoàn toàn bộ hiểu được dung mạo của ta khí tức , hiện tại từng cái phục chế , trời biết có bao nhiêu người đang tìm ta , sớm biết như thế , lúc trước cũng không cần ám ma điển rồi." Nhếch miệng , Hàn Phi Vũ  cũng là không thể làm gì . Hiện tại , hắn chỉ có thể kỳ vọng cái này cái gọi là Đường gia không đc là quá mức thế lực cường đại mới tốt .

          "Bây giờ còn chỉ là Hỏa Vân thành những cái thứ này đang tìm ta , nếu như kia Đường gia cao thủ cũng tới đến Hỏa Vân thành mà nói..., chỉ sợ thật sẽ không có ta đường sống rồi, kia đường hào tựa hồ là Kim Tiên cảnh thất trọng trở lên cường giả , bây giờ ta nhất định không phải là đối thủ , xem ra , tạm thời rời đi Hỏa Vân thành , hẳn là chọn lựa không tồi ."

          Tâm tư bay lộn , Hàn Phi Vũ  không thể không làm mình kế tiếp hành trình nhiều lo lắng nhiều , dưới mắt Hỏa Vân thành trên trăm tên Kim Tiên cảnh cường giả liền đã Kinh Nhượng hắn có chút đau đầu , nếu như kia Đường gia nữa sai phái một bó to Kim Tiên cảnh cường giả trước tới , lấy hắn thực lực bây giờ cùng thủ đoạn , có thể hay không chạy thoát cũng còn khó nói .

          "Ai , thời buổi rối loạn ah ! Xem ra A... Đã Kinh Bất phải không đi mạo hiểm rồi, linh tiên cảnh tứ trọng ta đây , nhiều nhất cũng chỉ có thể khống chế Kim Tiên cảnh tam trọng thực lực , nếu như cảnh giới không đề cập tới , chỉ là thôn phệ người khác linh căn đến đề thăng lực lượng lời nói , ta như vậy cũng rất khó khăn cưỡi lực lượng mạnh như vậy , xem ra cũng chỉ có thể là tăng lên một ít cảnh giới , tới Vu Thiên cướp , có lẽ ít nhất cũng sẽ là ở linh tiên cảnh thất trọng thời điểm mới phải xuất hiện đi!"

          Đọc Triệu Thiên trí nhớ , Hàn Phi Vũ  dứt khoát một chưởng tương kì chụp chết , sau đó đem đối phương luyện hóa thành năng lượng thôn phệ hết sạch, vừa vặn bổ túc Kim Tiên cảnh tam trọng lực lượng trống chỗ . Giết một người Hỏa Vân thành cường giả , người nào cũng sẽ không nghĩ tới là hắn ra tay , nói không chừng còn có thể để cho cửu đại thế lực giúp nhau nghi kỵ!

          "Huyết Ma Xá Lợi , xuất hiện đi !" Âm thầm thở dài , Hàn Phi Vũ  run tay một cái , linh tiên cảnh ngũ trọng cùng linh tiên cảnh lục trọng Huyết Ma Xá Lợi , chính là tất cả đều ra hiện tại trước mắt của hắn .

          Chương 914: Phản công

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-9 21:38:15 Số lượng từ:4211

          Hàn Phi Vũ  cũng là không có cách nào , tình thế bây giờ , cho dù chính hắn không vội mà tăng cao tu vi đều không được , cái đó chưa gặp mặt đường hào , Nhưng là danh xứng với thực Kim Tiên cảnh hậu kỳ cường giả , mà hắn hiện tại mới là khó khăn lắm đạt tới Kim Tiên cảnh tam trọng , đối phó cao thủ như vậy , đó là một chút nắm chắc đều không có , muốn ứng phó Kim Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ , như vậy ít nhất , hắn cũng muốn đem thực lực của mình đạt tới Kim Tiên cảnh lục trọng tả hữu mới được .

          Không Đằng Giáp lực lượng đã đủ để thừa nhận Kim Tiên cảnh bảy tám nặng tả hữu lực lượng công kích , mà Hàn Phi Vũ  hiện tại nếu là dẫn tới Thiên kiếp mà nói..., lấy không Đằng Giáp lực phòng ngự , có lẽ đủ để ứng đối , dù sao , Hàn Phi Vũ  hiện tại mới chỉ linh mẫn tiên cảnh tứ trọng cảnh giới , lần nữa đột phá mới là linh tiên cảnh ngũ trọng , linh tiên cảnh lục trọng , Thiên kiếp lực lượng mạnh hơn gấp mấy vạn , thì ra là không gì hơn cái này rồi.

          Quá mức bảo thủ dĩ nhiên không thể làm , Hàn Phi Vũ  bây giờ là đuổi vịt Tử Thượng chiếc , không được cũng phải được, huống hồ hắn bây giờ còn có chút phòng vệ thủ đoạn , cũng không thể coi như là không có chút nào bảo đảm .

          Đem trọn căn mật thất nhận thức nhận thức Chân Chân mà bố trí một phen , Hàn Phi Vũ  không trì hoãn nữa , trực tiếp phục dụng một viên Huyết Ma Xá Lợi , đây là linh tiên cảnh ngũ trọng Huyết Ma Xá Lợi , ngưng kết vô số linh tiên cảnh ngũ trọng tu sĩ máu tươi cùng tinh thần đan dược , mới vừa vừa xuống bụng , Hàn Phi Vũ  cảnh giới chính là bắt đầu thẳng tắp bay lên , hắn lực lượng bây giờ cũng đã đạt đến Kim Tiên cảnh tam trọng , chỉ cần là lực lượng liền đối với cảnh giới có khó mà nói rõ phụ trợ hiệu quả , huống chi , hắn vừa mới đọc một cái Kim Tiên cảnh tam trọng cường giả trí nhớ , trong đó tu luyện tâm đắc , cũng là khó có thể tưởng tượng .

          Đối với một ít tu sĩ bình thường mà nói , linh tiên cảnh ngũ trọng khả năng cũng không dễ dàng đạt tới , nhưng đối với Hàn Phi Vũ  cái này dị loại mà nói , đừng nói là có Huyết Ma Xá Lợi , cho dù không có , hắn cũng có thể bằng vào tư chất của mình tiến hành đột phá , mà hiện tại có Huyết Ma Xá Lợi tương trợ , đột phá chỉ ở giây phút tầm đó , rất nhanh , linh tiên cảnh ngũ trọng cảnh giới chính là thuận lợi đột phá , mà sau đó , Hàn Phi Vũ  run tay một cái , linh tiên cảnh lục trọng Huyết Ma Xá Lợi liền là đồng dạng bị hắn nuốt xuống .

          Linh hồn gió lốc tịch quyển trứ toàn bộ Thức Hải , Hàn Phi Vũ  tạm đã lâu không đi muốn bất kỳ phiền lòng chuyện , kể cả Thiên kiếp đều không đi cân nhắc , bởi vì cho dù thật đưa tới Thiên kiếp , hắn còn có không Đằng Giáp làm hậu thuẫn . Đã đã bắt đầu tu luyện , như vậy thì một lòng tu luyện , lo trước lo sau , lo lắng cái này lo lắng kia đấy, chỉ sợ cái gì cũng làm không được , cái gì đều bị làm trễ nãi .

          Linh tiên cảnh lục trọng , ở toàn bộ Tiên giới mà nói , như cũ là thập phần thấp cảnh giới , mà có Huyết Ma Xá Lợi tương trợ , cái cảnh giới này , Hàn Phi Vũ  đồng dạng không tốn phí bao nhiêu thời gian , rất nhanh , linh tiên cảnh lục trọng cảnh giới , cũng là thuận thuận lợi lợi mà đột phá .

          Từ linh tiên cảnh tứ trọng đến linh tiên cảnh lục trọng , Hàn Phi Vũ  Nguyên Thần cấp tốc lớn mạnh , như bây giờ cảnh giới , có khả năng khống chế lực lượng lần nữa tăng nhiều , mà hai cảnh giới  tăng lên , cũng là để cho hắn linh căn tùy theo lớn mạnh , bất quá , dù sao cũng là từ Kim Tiên cảnh tam trọng đến Kim Tiên cảnh trung kỳ , trong lúc này khóa độ cũng không phải giống như Kim Tiên cảnh nhất trọng đến Kim Tiên cảnh nhị trọng đơn giản như vậy, cho nên , hai cảnh giới  tăng lên , chỉ là để cho hắn linh căn đột phá đến Kim Tiên cảnh tứ trọng cảnh giới , mà thực sự không phải là Kim Tiên cảnh ngũ trọng .

          Linh tiên cảnh lục trọng cảnh giới , Kim Tiên cảnh tứ trọng linh căn , bây giờ Hàn Phi Vũ  , như trước còn có tăng thực lực lên không gian , tối thiểu nhất , linh tiên cảnh lục trọng cảnh giới , khống chế Kim Tiên cảnh lục trọng lực lượng hẳn là không có vấn đề gì đấy.

          "Quả nhiên không có Thiên kiếp , xem ra lại là vô ích lo lắng một hồi , bất quá như vậy cũng tốt , Thiên kiếp chậm chút ra, của ta chuẩn bị có thể đầy đủ hết một ít , tiết kiệm xuất hiện biến cố ." Thuận lợi đột phá đến linh tiên cảnh lục trọng cảnh giới , thực lực đạt tới Kim Tiên cảnh tứ trọng , Hàn Phi Vũ  đã rất là đã hài lòng , Kim Tiên cảnh tứ trọng lực lượng vẫn là tiếp theo , chủ yếu là cảnh giới tăng lên . Linh tiên cảnh lục trọng cảnh giới , cảnh này khiến hắn có thể khống chế lực lượng lại lớn rất nhiều , dưới mắt , hắn lại có thể đi nếm thử thôn phệ người khác linh căn tiến hành lực lượng tăng lên .

          "Haha, cái này thân thể một cái vật chứa thật đúng là trống không , bất quá ta trên người bây giờ Nguyên Lực dự trữ , thật vẫn không đủ để để cho ta đem thiếu hụt bổ túc , lúc này đây , cũng là có thể đi ra ngoài tới một người lớn phản công ." Chậm rãi đứng dậy , Hàn Phi Vũ  cảm thụ thoáng một phát mình lực lượng bây giờ , bởi vì Nguyên Lực không có thể bổ túc , hắn lực lượng bây giờ vẫn không có thể đạt tới Kim Tiên cảnh tứ trọng cao thủ lực lượng , bất quá chỉ muốn đi ra ngoài lục soát Roy lần , Kim Tiên cảnh tứ trọng năng lượng , còn thật không phải là rất khó gom góp .

          "Thừa dịp kia Đường gia những cao thủ chưa đã đến , ta ở này Hỏa Vân thành trong nháo đằng một phen đi! Hỏa Vân thành những cái này các gia chủ đều là Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ , nếu như đem bọn họ những người này cũng nuốt , như vậy lực lượng của ta , có lẽ đủ để cùng Kim Tiên cảnh thất trọng bát trọng cao thủ ngạnh hám , đến lúc đó , coi như là Đường gia dù thế nào thế lớn , không sử dụng loại cấp bậc đó cao thủ , cũng mơ tưởng đối với ta tạo thành uy hiếp ."

          Không có thể dẫn tới Thiên kiếp , này quả là làm cho Hàn Phi Vũ  vui vẻ không thôi , mà hiện tại , hắn đã có thể yên tâm đi thôn phệ người khác linh căn .

          "Vù vù , cũng muốn bắt ta , đi đổi lấy ban thưởng sao , đã như vầy , ta liền đem các ngươi rối rít biến thành đối với phần thuởng của ta , chính là Hỏa Vân thành , còn muốn đem ta Hàn Phi Vũ  lưu lại , thật là ý nghĩ hão huyền !" Lạnh lùng cười cười , Hàn Phi Vũ  đột nhiên đứng dậy , khoát tay mở ra Trận Pháp Cấm Chế , bay thẳng đến bên ngoài bay vút đi . Lúc này đây , hắn muốn cho sở hữu tất cả đối với hắn nhớ mãi không quên chi nhân minh bạch cái gì gọi là trộm gà không được còn mất nắm gạo .

          Hỏa Vân thành mọi người như trước đang khẩn trương tìm kiếm lấy Hàn Phi Vũ  tung tích , mỗi cái người chú ý lực đều đặt ở tìm người thượng diện , thậm chí còn , mà ngay cả Triệu gia tất cả mọi người không có phát hiện , trong bất tri bất giác , bọn hắn Triệu gia Kim Tiên cảnh cao thủ , lại chẳng biết lúc nào thiếu một cái .

          Mỗi một cao thủ đều là tràn đầy tự tin , bọn hắn rõ ràng mục tiêu của mình là là một thập phần cấp thấp tu sĩ , cho nên cũng không lo lắng ứng phó không được , mỗi người cũng sẽ không cùng người khác đi liên thủ , ai cũng muốn ăn một mình , nếu như có thể một người đạt được tất cả ban thưởng , đó là đương nhiên là không thể tốt hơn rồi. Chỉ là , không có ai biết , bọn họ loại này ích kỷ quyết định , sẽ cho bọn hắn mang đến như thế nào hậu quả đáng sợ .

          Trở ra mật thất , Hàn Phi Vũ  cả người trực tiếp dung nhập vào không gian trong đó, hắn hiện tại đã Kinh Bất nữa là dáng dấp ban đầu , khi biết tất cả mọi người đang tìm kiếm hắn thời điểm , vì giảm bớt phiền toái không cần thiết , hắn đương nhiên không thể nữa lấy chân diện mục kỳ nhân . Chẳng những dung mạo , mà ngay cả khí tức , hắn đều làm che giấu tốt lắm , hiện tại , nếu như không phải người quen biết hắn , coi như là với hắn mặt đối mặt , cũng mơ tưởng nhận hắn đi ra .

          Có thôn phệ linh căn trong người , Hàn Phi Vũ  có thể rất dễ dàng đem chớ khí tức của người thôn phệ tới , sau đó vận chuyển tới trên người của mình , loại thủ đoạn này , toàn bộ Tiên giới cũng sẽ không có người thứ hai có .

          Đã làm xong đổi Biến Chi về sau, Hàn Phi Vũ  nhưng lại ngay cả ẩn núp đều lười phải ẩn núp , trực tiếp quang minh chánh đại đi tới trên đường phố , hắn hiện tại căn bản không lo lắng bị người khác thấy , mà mục đích của hắn , thì là tìm tìm một cái dễ dàng hạ thủ mục tiêu , nhanh chóng lớn mạnh thực lực của mình .

          "Thiệt nhiều thần thức , những cái thứ này đúng là điên cuồng , như thế gióng trống khua chiêng mà dùng thần thức khắp nơi loạn dò , kia rất đúng bao nhiêu tiêu hao a, xem ra vì đào ta đi ra , những người này thật là bỏ hết cả tiền vốn rồi." Cảm thụ được quanh người không ngừng đảo qua thần thức , Hàn Phi Vũ  nhếch miệng , đối với Vu Giá chút Hỏa Vân thành cường giả kiên trì cùng kiên nhẫn , hắn thật đúng là có chút bội phục . Bất quá , những cái thứ này muốn dùng tánh mạng của người khác để đổi lấy mình chỗ tốt , cho dù trả giá nhiều hơn nữa cũng là đáng chết .

          "ừ ? Đây là một cổ Kim Tiên cảnh tứ trọng chi nhân thần thức , chỉ ngươi rồi, trước tiên đem ta thiếu hụt năng lượng bổ túc , sau đó lại đi mưu đồ mạnh hơn chi nhân linh căn đi, Hỏa Vân thành những cường giả này , ta muốn cho các ngươi một cái cũng đừng nghĩ chạy mất ." Từ chung quanh hỗn loạn giữa thần thức , Hàn Phi Vũ  rất dễ dàng liền chọn ra một đạo Kim Tiên cảnh tứ trọng thần thức , hắn hiện tại đồng dạng là Kim Tiên cảnh tứ trọng cảnh giới , chỉ có điều năng lượng chưa bổ túc , bất quá đối phó một cái Kim Tiên cảnh tứ trọng chi nhân , cũng đủ rồi .

          Theo đạo này Kim Tiên cảnh tứ trọng thần thức , Hàn Phi Vũ  bay thẳng đến thần thức ngọn nguồn lao đi , hắn bây giờ là thay đổi bị động làm chủ động , từ chung quanh thần thức , hắn có thể chọn người đến chọn , lựa chọn người liền đối với người động thủ .

          Lấy Hàn Phi Vũ  thực lực , rất nhanh sẽ theo đạo này Kim Tiên cảnh tứ trọng thần thức đã tìm được ngọn nguồn , làm chuyển qua một cái góc thời điểm , một cái thoạt nhìn hơn 40 tuổi nam tử trung niên ra hiện tại Hàn Phi Vũ  trước mắt , cũng không biết đây là cửu đại gia tộc chính giữa nhà ai cao thủ , lúc này vị này thân hình cũng là ở qua lại bay vút , tới rồi hiện tại , hắn cũng không biết ở Hỏa Vân thành chính giữa vòng vo bao nhiêu vòng, nhưng đáng tiếc là đồng dạng không có bất kỳ thu hoạch .

          "Đúng đấy ngươi !" Thấy đến trước mắt cái này bay tới bay lui nam tử trung niên , Hàn Phi Vũ  lập tức chính là xác định mục tiêu của mình , từng bước từng bước ra, hắn phản công tiếng kèn , giờ khắc này muốn thổi lên , mà trước mắt cái này Kim Tiên cảnh tứ trọng gia hỏa , chính là hắn cái thứ nhất hạ thủ mục tiêu .

          Bị Hàn Phi Vũ  để mắt tới , làm thật không phải là cái gì việc hay , cái này Kim Tiên cảnh tứ trọng cao thủ không thể bảo là không mạnh, nhưng đáng tiếc là, bàn về thủ đoạn , hắn cùng Hàn Phi Vũ  còn kém một ít , khỏi cần phải nói , chỉ cần là cái này che giấu công phu hắn cũng không bằng Hàn Phi Vũ  , huống hồ bây giờ là Hàn Phi Vũ  ở trong tối hắn ở đây rõ ràng , tăng thêm Hàn Phi Vũ  tay cầm Nhiếp Hồn Chung , hắn lại làm sao có thể thoát khỏi Hàn Phi Vũ  tính toán .

          Che giấu thân hình , Hàn Phi Vũ  bắt được một cái cơ hội , đột nhiên xuất thủ , đối phương cái này Kim Tiên cảnh tứ trọng cường giả , chính là trực tiếp nằm ở Nhiếp Hồn Chung phía dưới . Huyễn Ma tộc thánh khí , theo Hàn Phi Vũ  thực lực tăng lên , có thể phát huy uy lực cũng là càng lúc càng lớn , cùng cấp bậc trong đó, cho dù là đã làm xong tỉ mỉ phòng bị , cuối cùng cũng là khó thoát Nhiếp Hồn Chung vô tận ảo cảnh .

          Làm xong một cái Kim Tiên cảnh tứ trọng cường giả , Hàn Phi Vũ  tất nhiên không thể thiếu một phen thôn phệ , linh căn thứ này tới khi nào đều là tốt , thuần thục mà cắn nuốt đối phương linh căn , Hàn Phi Vũ  lại là trực tiếp đem đối phương vứt xuống Hóa Thần đỉnh trong đó, tương kỳ luyện hóa trở thành tinh khiết năng lượng , kể từ đó , hắn Kim Tiên cảnh tứ trọng thực lực cũng là triệt để ngồi vững , hắn hiện tại , mới là một chân chính Kim Tiên cảnh tứ trọng cường giả .

          Kế tiếp tiến trình thì càng thêm đơn giản , một cái Kim Tiên cảnh tứ trọng cao thủ cũng thôn phệ đã luyện hóa được , gặp phải một ít cấp thấp Kim Tiên cảnh chi nhân , như vậy Hàn Phi Vũ  càng là không ra tay thì thôi , vừa ra tay tất thành , Nhiếp Hồn Chung vừa vang lên , Kim Tiên cảnh tứ trọng trở xuống đích , căn bản ngay cả một tia một hào sức hoàn thủ đều không có , bất quá nói trở lại , đối với những thứ kia Kim Tiên cảnh một lượng nặng tu sĩ , trừ phi là chủ động đưa tới cửa , nếu hắn không là thật vẫn lười phải đối bọn họ động thủ .

          Tu vị tới rồi cảnh giới bây giờ , hắn bây giờ căn bản chướng mắt Kim Tiên cảnh một lượng trọng chi người , Kim Tiên cảnh tam trọng chi nhân , hắn còn có thể bao nhiêu phía trên một chút mà tâm , bất quá cũng không nhiệt trung . Mục tiêu của hắn , cơ hồ đều đặt ở Kim Tiên cảnh tứ trọng chi trên thân người , các loại đem nguyên một đám Kim Tiên cảnh tứ trọng chi nhân giải quyết , thực lực của hắn tất nhiên tăng nhiều , lúc kia lại đi mưu đồ Kim Tiên cảnh ngũ trọng , thậm chí mạnh hơn chi nhân , lại là có thể tăng lên rất nhiều xác xuất thành công .

          Chương 915: Lẫn nhau nghi kỵ

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-9 21:49: 18 Số lượng từ:4226

          Hỏa Vân thành tu sĩ càng ngày càng nhiều , trước khi những thứ kia bị phái đi ra tu sĩ , lúc này cũng đã rối rít chạy về , mà hiện tại , sưu tầm diện tích đã kéo dài đến Hỏa Vân thành chung quanh , còn Hỏa Vân thành trong thành , vậy thì càng là kín người hết chỗ rồi. Từ phát hiện Hàn Phi Vũ  tung tích đến hiện tại , đã suốt đi qua ba ngày , ba ngày này trong đó, Hỏa Vân thành chính giữa rất nhiều kiến trúc cũng bị phá hủy , cũng là bởi vì phải tìm Hàn Phi Vũ  tung tích .

          Đáng tiếc là, vô luận là phá hủy cũng tốt , đào đất cũng thế , Hàn Phi Vũ  đều giống như hư không tiêu thất một tốt , như thế nào cũng không tìm tới chút nào tung tích , tình hình như vậy , không biết để cho bao nhiêu người hận đến ngứa ngáy hàm răng .

          Đương nhiên , có ít người cũng sẽ ở nghĩ, lâu như vậy đều không có thể phát hiện Hàn Phi Vũ  tung tích , nói không chừng mục tiêu của bọn hắn đã Kinh Bị một gia tộc phát hiện , sau đó cầm lấy đi đổi lấy công lao . Loại suy nghĩ này có khối người , bất quá , đang không có chuẩn xác tin tức trước khi , không ai sẽ buông tha cho tìm kiếm , khổ chút mệt mỏi chút cũng nhịn , chỉ cần có thể tìm được Hàn Phi Vũ  , bao nhiêu trả giá đều là đáng giá .

          Như vậy tìm kiếm mãi cho đến ngày thứ tư thời điểm , một tin tức nhưng lại đột nhiên ở toàn bộ Hỏa Vân thành chính giữa truyền ra —— Hỏa Vân thành Phương gia một cái Kim Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ , phương sinh , thần bí vẫn lạc .

          Một cái Kim Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ đột nhiên rơi xuống tin tức , giống như là một viên tạc đạn nặng ký ở Hỏa Vân thành chính giữa nổ tung đồng dạng , tin tức truyền đến , mọi người tìm kiếm Hàn Phi Vũ  tính tích cực cũng thoáng cái giảm bớt thiệt nhiều . Kim Tiên cảnh ngũ trọng cường giả , kia đã cơ hồ chính là giết không chết tồn tại , cao thủ như vậy đột nhiên rơi xuống , mỗi người đáy lòng đều là bắt đầu suy đoán lung tung lên.

          Có thể chém giết Kim Tiên cảnh ngũ trọng cường giả , như vậy tối thiểu nhất cũng phải là gia chủ cấp bậc Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ , hơn nữa chỉ sợ còn không chỉ một cái , bởi vì coi như là Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ , cũng không dám nói nhất định có thể đủ chém giết một người Kim Tiên cảnh ngũ trọng chi nhân , càng không khả năng như vậy vô thanh vô tức liền đem Nhân Sát chết , cho nên , tin tức này một khi truyền ra , rất nhiều người cũng cảm giác được một cỗ dòng nước ngầm bắt đầu trào động , các loại suy đoán , tự nhiên cũng liền tùy theo tới .

          Vậy mà , liền ở tin tức này vừa mới truyền ra không bao lâu , càng nhiều nữa tin tức nhưng lại theo nhau mà đến .

          Cửu đại thế lực , nguyên một đám gia tộc rối rít truyền ra tin tức , cơ hồ mỗi gia tộc cũng phát hiện , bọn họ Kim Tiên cảnh cường giả đều đang có rơi xuống , có gia tộc , lại chết không chỉ một Kim Tiên cảnh cường giả , mà chút tử vong Kim Tiên cảnh cường giả trong đó, đa số đều là Kim Tiên cảnh tam trọng trở lên cao thủ , Kim Tiên cảnh một ... hai ... Nặng chỉ có rất ít mấy cái , trong khoảng thời gian ngắn , toàn bộ Hỏa Vân thành không khí thoáng cái thay đổi .

          Nguyên bản , mọi người tìm kiếm Hàn Phi Vũ  tung tích , mỗi một cái đều là nhiệt tình dâng cao , Nhưng làm nguyên một đám gia tộc truyền đến Kim Tiên cảnh cao thủ rơi xuống tin tức về sau , tất cả mọi người cảm giác được cổ có chút lạnh cả người , lớn Gia Đại gửi thống kê hạ xuống, tất cả con số thêm đến cùng một chỗ , ngắn ngủi này bốn ngày không tới thời gian trong đó, Hỏa Vân thành rơi xuống Kim Tiên cảnh cường giả , lại khoảng chừng mười chín cái nhiều , trong đó Kim Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ thì có hai cái .

          Kim Tiên cảnh cường giả , kia ở Hỏa Vân thành chính giữa chính là cường giả tối đỉnh , ngày thường lý căn bản là thấy cũng không thấy được , Nhưng lần té này lại vẫn lạc mười chín cái , trong đó còn có Kim Tiên cảnh ngũ trọng nhân vật vô địch , suy nghĩ một chút cũng làm cho người không rét mà run rồi. Ngay cả Kim Tiên cảnh ngũ trọng cường giả cũng có thể rơi xuống ,  nào như vậy huống là bọn hắn những thứ này thông thường tu sĩ . Nhất là một ít Kim Tiên cảnh ba bốn trọng chi người , càng là không còn có tâm tư đi tìm Hàn Phi Vũ  tung tích , mà là rối rít đem về từng người gia tộc , không dám tùy ý ra ngoài rồi .

          "Thình thịch !!!"

          Đại điện trong đó, nổ vang một tiếng đột nhiên truyền ra , một trương Tiên giới trân quý nước sơn cái bàn gỗ án thoáng cái biến thành một đống bột , cùng lúc đó , một người đàn ông trung niên khí tức ầm ầm phóng ra , khí thế cường đại , cơ hồ thoáng cái liền muốn xông ra nóc nhà .

          "Lẽ nào lại như vậy , chư vị , các ngươi ngược lại là nói cho ta nghe một chút đi , đến tột cùng là người nào , có thể giết Phương Gia ta địa phương sinh nguyên lão . Phương sinh nguyên lão nhưng mà Kim Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ , coi như là ta Toàn Lực Xuất tới tay đều khó có khả năng tương kì chém giết , đến tột cùng là người nào , là ai giết bên ta sinh nguyên lão ." Phương gia gia chủ Phương Bình giờ phút này vô cùng phẫn nộ , hắn Phương gia liền một cái Kim Tiên cảnh ngũ trọng nguyên lão , Nhưng lại vô thanh vô tức vẫn lạc , đồng nhất người rơi xuống , Phương gia thực lực , cơ hồ thoáng cái yếu đi vài phân .

          Tràng diện có chút ngưng trệ , Phương gia gia chủ như thế chăng khách khí , nhưng hơn…người người lại là không có người nói thêm cái gì , giờ phút này cửu đại gia chủ tề tụ , nhưng mỗi người đều là cảm giác được có chút ngưng trọng , đối với phương sinh sự phẫn nộ , lớn Gia Dã là tương đối hiểu . Mặc dù mọi người gia tộc đều có Kim Tiên cảnh cao thủ rơi xuống , nhưng Phương gia rơi xuống nhưng mà Kim Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ , Kim Tiên cảnh ngũ trọng , một cái thì tương đương với bọn hắn nhiều cái Kim Tiên cảnh ba bốn nặng cao thủ .

          Mặt khác , Phùng gia gia chủ phùng Thanh Hải đồng dạng là nổi gân xanh , bất quá ngược lại là nhịn xuống không có bùng nổ , cùng Phương gia đồng dạng , hắn Phùng gia cũng có một vị Kim Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ rơi xuống , điều này làm cho hắn có loại tức điên phổi cảm giác . Thật là năm hạn bất lợi , trước hết thảy đều đã Kinh Nhượng hắn rất không thuận , thật không nghĩ đến lại càng không như ý vẫn còn có , Phùng gia nguyên lão Phùng xa lại vẫn lạc , kể từ đó , hắn Phùng gia ở Hỏa Vân thành địa vị cũng đem rớt xuống ngàn trượng , không bao giờ ... nữa khả năng như dĩ vãng như vậy tùy ý .

          Phương gia , Phùng gia , hai nhà này rơi xuống đều là Kim Tiên cảnh ngũ trọng cường giả , mà mặt khác một vài gia tộc thế lực rơi xuống , đa số Kim Tiên cảnh ba bốn trọng chi người , còn vẫn lạc Kim Tiên cảnh một ... hai ... Nặng gia tộc gia chủ , lúc này ngược lại là hết sức cân đối .

          Mọi người là như thế này , nếu như chỉ cần là bọn hắn vẫn lạc mấy cái Kim Tiên cảnh một ... hai ... Nặng cao thủ lời nói , bọn hắn tự nhiên sẽ vô cùng đau đớn , Nhưng cùng nhà người ta tổn thất vừa so sánh với , tổn thất của bọn họ là nhỏ nhất , đương nhiên cũng liền không cần thương tâm như vậy ai uyển , nhìn người khác thương tâm còn tạm được .

          "Ai , Phương gia ở bình tĩnh chớ nóng , lúc này đây chỉ sự tình phiền phức có biến , các ngươi Phương gia cùng Phùng gia vẫn lạc Kim Tiên cảnh ngũ trọng cường giả , đối với chúng ta mấy nhà đồng dạng tất cả có tổn thất , mọi người tâm tình cũng không tốt , Phương gia chủ vẫn là khống chế một chút cảm xúc đi!" Một cái vẫn lạc một vị Kim Tiên cảnh tứ trọng cao thủ gia chủ mở miệng , hôm nay mọi người khó tụ chung một chỗ , mà tổn thất tinh anh chiến tướng tâm tình bọn họ cũng không thế nào được, phải nói tức giận , mỗi người cũng hết sức tức giận .

          "Đúng vậy a, Phương gia chủ bình tĩnh chớ nóng , phẫn nộ không giải quyết được vấn đề , việc cấp bách , chúng ta vẫn là nghĩ biện pháp biết rõ ràng , đến cùng là cái gì Nhân Sát chúng ta nhiều như vậy Kim Tiên cảnh tộc nhân , đến một lần giúp chết đi chi nhân báo thù , thứ hai cũng có thể tránh khỏi bất quá người chịu khổ độc thủ ."

          "Hừ, Hỏa Vân thành theo chúng ta giờ này tiên cảnh lục trọng chi nhân , ở cưỡng chế người tạm thời không có , có thể giết được Kim Tiên cảnh ngũ trọng chi nhân đấy, cũng chỉ có chúng ta mấy cái này gia chủ đi, tìm ra hung thủ . Ta xem ngay tại chúng ta chín chính giữa đã tìm xong !" Phùng gia gia chủ phùng Thanh Hải trong lúc đó hừ lạnh một tiếng , nhưng lại trực tiếp đem lời nói làm rõ . Mà theo tiếng nói của hắn rơi xuống , đang ngồi mỗi người đều là nhướng mày , lại là không có người tái mở miệng .

          Theo đạo lý mà nói , lấy Hỏa Vân thành tình huống hiện tại , có thể làm được chém giết Kim Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ , thật vẫn chỉ có Kim Tiên cảnh lục trọng các vị gia chủ , cho nên , phùng Thanh Hải đồng nhất suy đoán mặc dù có chút mẫn cảm , nhưng mọi người trong nội tâm lại cũng không phải là hoàn toàn phản đối . Cái gọi là tri nhân tri diện bất tri tâm , đang ngồi chín người , trời biết phải hay là không đã Kinh Hữu người liên hiệp lại với nhau , chém giết  gia tộc nào chi nhân , hơn nữa biểu hiện ra làm bộ như một bộ như không có chuyện gì xảy ra biểu tình .

          Tình huống như vậy hoàn toàn có khả năng , lớn Gia Đô nói gia tộc của mình chính giữa có người rơi xuống , Nhưng sống không thấy người chết không thấy xác đấy, trời biết có người hay không nói dối . Không nếu nói đến ai khác , coi như là Phùng gia gia chủ cùng Phương gia gia chủ đồng dạng có hiềm nghi , bọn hắn nói nhà mình Kim Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ vẫn lạc , Nhưng ai nào biết là thật là giả . Có lẽ , chính là hai thằng này liên hiệp lại với nhau , âm thầm giết bọn chúng đi người đều nói không chừng .

          Trong lòng của mỗi người đều cũng có lấy ý nghĩ như vậy , cho nên , mỗi người nhìn về phía những người khác ánh mắt của cũng là dẫn mơ hồ xem kỹ , giữa bọn họ chắc là sẽ không tồn tại hoàn toàn tín nhiệm , không những không tín nhiệm lẫn nhau , tranh cướp lẫn nhau nhiều năm như vậy , bọn hắn thậm chí có thể nói hoài nghi trừ mình ra mỗi người , hơn nữa là thập phần hết sức hoài nghi .

          "Ai , ta ngược lại thật ra cảm thấy , mọi người vẫn là không muốn như vậy đoán lung tung kị rồi, dưới mắt chúng ta các đại gia có tổn thất , như vậy thì có lẽ đoàn kết lại , cùng một chỗ đem hung thủ tìm ra mới là , nếu như một mực như vậy lẫn nhau hiểu lầm xuống dưới , như vậy chỉ có thể là để cho hung thủ nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật , còn có , cái đó gọi là Hàn Phi Vũ  thanh niên lọt một mặt về sau liền không còn có xuất hiện lần thứ hai , trong lúc này chỉ sợ cũng không đơn giản ."

          Lại là một gia chủ mở miệng , vị gia chủ này ở Hỏa Vân thành cửu đại gia chủ chính giữa coi như là già dặn chi nhân , hơn nữa từ trước đến nay làm người không tệ, cho nên hắn cái này mới mở miệng , cũng là không có để cho mọi người quá mức chế nhạo .

          "Ai , Lưu gia chủ , ngươi nói ngược lại cũng không tồi , nếu quả như thật là có người khác cũng may, Nhưng sợ là sợ hung thủ thật liền ở giữa chúng ta , nói như vậy , cho dù dù thế nào tìm kiếm cũng tìm không thấy đấy." Lại là một gia chủ mở miệng , nhưng lại Triệu gia gia chủ , "Còn có , mọi người tìm được kêu là làm Hàn Phi Vũ  tiểu tử tìm nhiều ngày như vậy , Nhưng lại chút đầu mối nào đều không có , cái này chẳng lẽ không phải có chút kỳ quái sao? Một cái vỏn vẹn linh tiên cảnh tiểu gia hỏa , ta cũng không tin hắn có thể ẩn núp sâu như vậy ."

          Triệu gia gia chủ chậm rãi mà nói , mà hắn nói ra , cũng là để cho mọi người tại đây sâu đậm cau mày . Đúng như Triệu gia gia chủ từng nói, tìm lâu như vậy , theo đạo lý tới nói lời , cái đó gọi là Hàn Phi Vũ  thanh niên có lẽ đã sớm lọt lưới mới là , Nhưng sự thật nhưng lại , cửu đại gia tộc cùng một chỗ tìm kiếm , Nhưng tìm bốn ngày đều là không có đầu mối , cái này thật để cho người ta không thể không nghi ngờ .

          "Hắc hắc , ta ngược lại thật ra cảm thấy , cái đó gọi là Hàn Phi Vũ  gia hỏa , chỉ sợ sớm đã đã Kinh Bị trong chúng ta người nào đó tìm được , sau đó âm thầm ẩn núp đi , chờ đổi lấy khen thưởng đi à nha !" Triệu gia gia chủ mấy câu tầm đó , chính là nói ra tất cả mọi người đáy lòng cộng đồng suy đoán .

          "Triệu gia chủ nói có lý , ta cũng hiểu được , một cái vỏn vẹn linh tiên cảnh chi nhân , cho dù dù thế nào ẩn núp , chỉ sợ cũng không có khả năng trốn được chúng ta cửu đại thế lực liên hiệp sưu tầm , ai , xem ra chúng ta chín tầm đó , căn bản chính là không có chút nào tín nhiệm đáng nói , hôm nay tụ tập , cũng là có chút vẽ vời cho thêm chuyện ra rồi."

          Lớn Gia Đô là lẫn nhau nghi kỵ , mỗi người cũng tất cả đạp cà chua , làm sao có thể thương lượng ra kết quả gì tới . Nói tới chỗ này , lại cũng căn bản không cần phải nữa thảo luận tiếp rồi, có lúc kia , vẫn là đem tinh lực phóng tới tìm người thượng diện mới đúng.

          "Ông !!!"

          Vậy mà , mọi người ở đây từng cái không nói lời nào thời điểm , một tiếng ông vang thông suốt truyền đến , sau đó , thanh âm quen thuộc bắt đầu từ bên ngoài truyền đến .

          Chương 916: Đại Nhất Thống

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-9 21:49: 20 Số lượng từ:4006

          Cửu đại gia chủ thương nghị tộc nhân bị giết sự tình , nhưng đáng tiếc nhưng lại càng thương lượng càng lẫn nhau hiểu lầm , căn bản không khả năng đạt thành chung nhận thức , cuối cùng định không hề thương lượng , liền dứt khoát muốn từng người rời đi .

          Vậy mà , ngay tại cửu đại gia chủ đều phải rối rít rời sân thời điểm , thanh âm quen thuộc nhưng lại đột nhiên từ bên ngoài truyền đến , nghe được thanh âm này , ở đây mỗi người đều là thần sắc khẽ động , sau đó rối rít hướng cửa phương hướng nhìn .

          "Thình thịch !!!" Đại điện cửa phòng lên tiếng mà ra, sau đó , Đường gia đường hào thân hình chính là lắc mình tiến vào , vị này Kim Tiên cảnh bát trọng cao thủ , cơ hồ giống như là một trận gió đồng dạng , trong nháy mắt đã Kinh Đáo cửu đại gia chủ chính giữa . Nguyên bản nơi này là có một cái bàn án, nhưng đáng tiếc bị Phương gia gia chủ đập vỡ , cái này đường hào chính là vừa vặn đứng ở nguyên bản bàn địa phương sở tại , một đôi sắc bén hai mắt , tràn đầy ánh sáng mà quét mắt chung quanh cửu đại gia chủ .

          "Phùng Thanh Hải , ngươi nói kia Hàn Phi Vũ  ra hiện tại Hỏa Vân thành . Chuyện này đến tột cùng là thật là giả . Còn có , mà các ngươi lại là đã bắt được người . Mau cấp bổn tọa hợp thành báo lên ." Đường hào vừa hiện thân , Kim Tiên cảnh bát trọng cao thủ khí thế chính là đột nhiên phóng ra ra , trước hắn vẫn luôn là có chút quá mức ôn hòa , mà giờ này khắc này , tâm tình kích động hắn cũng bất chấp ẩn núp cái gì , thuộc về Kim Tiên cảnh bát trọng cao thủ khí thế , cơ hồ không che dấu chút nào mà phóng ra ngoài , tướng tại tràng tất cả mọi người chấn nhiếp không ngẩng đầu được lên .

          Mặc dù đang tràng đều là Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ , như vậy cảnh giới , phóng nhãn toàn bộ Tiên giới thật cũng không là điếm để tồn tại , Nhưng ở một cái Kim Tiên cảnh bát trọng cao thủ trước mặt , bọn hắn như cũ là không hề có lực hoàn thủ , nhất là ở đường hào cái này cũng không phải bình thường Kim Tiên cảnh bát trọng cao thủ trước mặt . Phải biết, đường hào với tư cách đường thỉ công tử thủ hạ chính là đắc lực chiến tướng , tự nhiên có hắn chỗ hơn người , nếu là thông thường Kim Tiên cảnh bát trọng chi nhân , vị kia đường thỉ công tử còn chưa hẳn để ý!

          Ở đường hào khí thế của trong đó, cửu đại gia chủ giống như là chín con thuyền nhỏ phiêu đãng ở sóng to gió lớn chính giữa đồng dạng , giờ khắc này bọn hắn rốt cuộc ý thức được , Kim Tiên cảnh trung kỳ cùng Kim Tiên cảnh hậu kỳ ở giữa chênh lệch to lớn , có thể tưởng tượng , như quả đối với Phương Tưởng muốn giết bọn hắn mà nói, như vậy thì coi là chín người đồng loạt ra tay , cuối cùng cũng tất nhiên khó thoát bị đánh chết vận mệnh . Cái này là chênh lệch , khó có thể dùng số lượng để đền bù chênh lệch .

          "Hô , đường hào đại nhân , tiểu nhân ở này , xin hãy đường hào đại nhân nghe tiểu nhân hồi báo tình huống ." Tin tức là phùng Thanh Hải truyện đưa tới đấy, cho nên , giờ này khắc này , đường hào mới vừa đến ra, chính là đem càng nhiều nữa tinh lực đặt ở phùng Thanh Hải trên người của , tất cả mọi người thừa nhận áp lực trong đó, phùng Thanh Hải thừa nhận áp lực chính là lớn nhất , nếu không phải đường hào còn lưu có chừng mực mà nói..., lúc này chính hắn chỉ sợ đều phải trực tiếp xoay người ngã quỵ rồi.

          "Nói , đem chỗ có biến cũng cấp ta nói ra ." Đường hào khí hơi thở vừa thu lại , nhất thời , mỗi người cũng cảm giác được thân thể nhẹ bẫng , lúc này mới có thể đem khí tức thở gấp đều đặn một ít , vừa mới bị đường hào khí thế của chấn nhiếp , bọn hắn cho nên ngay cả hô hấp cũng trở nên hơi khó khăn .

          Cửu đại gia chủ đều là biết vâng lời , căn bản không dám có bất kỳ tạo thứ , mọi người dùng ánh mắt còn lại nhìn nhìn lẫn nhau , đều là thấy được trong mắt đối phương kia làm làm cho vẻ kinh hãi , lúc này , bọn hắn ở đâu còn nhớ rõ nảy sinh trước tranh luận .

          "Dạ dạ dạ , cho tiểu nhân vì đường hào đại nhân nói rõ tình huống ." Phùng Thanh Hải là phục , hắn sớm chút thời gian cũng thật không ngờ , vị này đường hào đại nhân lại thực lực mạnh như thế , cùng người ta vừa so sánh với , hắn đơn giản chính là tiểu một con kiến cỏ , nguyên vốn còn muốn từ trên người đối phương đòi một chút chỗ tốt , hiện tại xem ra , nếu như người ta không muốn cấp , hắn là tuyệt đối không thể theo liền mở miệng muốn , nếu không , người ta dưới sự giận dữ , một cái tát chụp chết hắn cũng không phải là không thể đấy.

          "Nói , một chữ không rơi xuống đất nói với ta ." Đường hào khẽ chau mày , hắn chính là tinh Minh Chi người , trước mắt loại tình huống này , xem xét ngay cả có chút phát sinh ngoài ý muốn , nhìn ra được , hắn đang muốn tìm mục tiêu , những người này cũng không có có thể giúp hắn giải quyết , không có thể ngay đầu tiên thấy hắn đang muốn tìm mục tiêu , tâm tình của hắn là thật không coi là được, dưới mắt , hắn chỉ hy vọng trong đó thay đổi có thể nhỏ một chút , không nên xuất hiện quá lớn chỗ sơ suất mới đúng.

          Phùng Thanh Hải không dám giấu giếm , từ Hàn Phi Vũ  xuất hiện , đến hắn đem tình báo truyện đưa tới , lại đến cửu đại thế lực đào sâu ba thước mà tìm kiếm , lại đến trong bất tri bất giác , cửu đại thế lực cao thủ rối rít mất mạng , hắn cơ hồ đem hữu dụng vô dụng tin tức tất cả đều nói cho đường hào nghe , chỉ sợ có một ti bỏ sót mà làm cho đối phương mất hứng , nói lời trong lòng , hắn bây giờ là thật sợ . Cái gì Vô Giới Kim Đan , cái gì đứng đầu một thành , dưới mắt , có thể bảo trụ mạng nhỏ mà thật là tốt đấy.

          Đường hào lẳng lặng Địa Thính lấy phùng Thanh Hải giảng thuật , mà càng nghe được cuối cùng , hắn mày nhíu lại nhân tiện là càng chặc , hiển nhiên , hắn cũng là thật không ngờ chính giữa lại ra nhiều chuyện như vậy , một cái vỏn vẹn linh tiên cảnh tu sĩ , xuất động nhiều người như vậy , hơn nữa ở này sao một cái thành nhỏ trong đó, lại sửng sốt không có thể tìm được , cái này có thể hoàn toàn là không nên xuất hiện tình huống . Trên trăm Kim Tiên cảnh tu sĩ , tính bằng đơn vị hàng nghìn đích thiên tiên cảnh cao thủ , còn có nhiều như vậy linh tiên cảnh chi nhân , không có đạo lý tìm không ra một người lớn sống sờ sờ ah !

          "Xem ra , không hổ là công tử người muốn tìm , thật sự chính là có chút thủ đoạn , xem ra ta đường hào muốn thuận lợi đem người cấp mang về , chỉ sợ cũng là phải dùng chút kỹ xảo mới được ." Một tay vuốt càm , đường hào đã bắt đầu kế hoạch , muốn như thế nào mới có thể đem Hàn Phi Vũ  móc ra , người của hắn hiện tại đang theo lấy bên này chạy tới , những thứ kia đều là dưới tay hắn nghiêm chỉnh huấn luyện cao thủ , đám người đều đến đông đủ , hắn phải dẫn dẫn những người này tự mình đối với Hỏa Vân thành tiến hành một lần đại tảo đãng .

          "Ta hỏi các ngươi , các ngươi những người này có thể là có thể xác định , các ngươi cũng không có tìm được kia Hàn Phi Vũ  . Chớ đến lúc đó bổn tọa bắt đầu tìm , các ngươi nữa nói cho ta biết người ở trong tay các ngươi , nếu là nói như vậy , ta sanh thôn hoạt bác hắn ." Đường hào còn có chút không yên lòng , những cái thứ này làm theo ý mình , ai cũng không biết sẽ có hay không có người đã bắt được người , chính là chậm chạp không giao ra , muốn bán cái giá tốt .

          "Không có không có , chúng ta tuyệt đối không có bất kỳ giấu giếm , mời đại nhân minh xét ."

          "Đúng đúng đúng , chúng ta là thật không có tìm được cái đó gọi là Hàn Phi Vũ  tiểu tử , điểm này ta có thể thề ."

          "Ta cũng có thể thề , Phương Gia ta cũng không có tìm được cái đó Hàn Phi Vũ  , sở hữu tất cả Phương gia đệ Tử Dã cũng không có tìm được , nếu có chỗ giấu giếm , tất nhiên chết không yên lành ."

          "Ta đại biểu Triệu gia tất cả mọi người thề , tuyệt đối không có cất giấu Hàn Phi Vũ  tiểu tử kia , nếu có nửa câu nói sạo , như vậy thì để cho ta toàn bộ Triệu gia Thiên Lôi đánh xuống đầu , tất cả mọi người cũng táng thân Thiên Lôi dưới, trở thành bụi bậm .". . ....

          Đúng lúc này người nào cũng không dám chậm trễ , mỗi gia chủ đều là nhanh lên đứng ra rối rít thề , bọn họ là thật không có tìm được người , nhưng cũng không phải là nói láo . Mà đến giờ phút này rồi , cửu đại gia chủ cũng ý thức được , nguyên trước khi đến mọi người cũng không hề nói dối , xem ra cái đó gọi là Hàn Phi Vũ  thanh niên , như cũ là ở nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật , cũng không có bị ngay trong bọn họ người nào đó tư ẩn núp đi .

          Đối với bọn họ lẫn nhau nói dối thì cũng thôi đi , nhưng đối với trước mắt vị này đường hào đại nhân , không ai dám đối với vị này nói láo , dù sao trong lòng tự hỏi , mỗi người bọn họ đều không có đối trước mắt cái này vị trí đại nhân nói láo dũng khí . Chỉ cần là nhìn vị này ánh mắt của , mọi người liền đều có loại kinh hồn táng đảm cảm giác , ai còn dám cùng vị này nói láo . Chỉ sợ nói láo không đợi nói đến một nửa , phải làm cho người ta cấp đã nhìn ra đi!

          "Tốt , các ngươi đã từng cái thề rồi, quyển kia ngồi liền tạm thời tin tưởng các ngươi , ta số lượng các ngươi cũng không dám nói với ta láo ." Đường hào hài lòng nhẹ gật đầu , cũng là đã tin tưởng mọi người lời thề .

          "Bổn tọa mới vừa từ bên ngoài tới trước mặt Hỏa Vân thành , lại phối hợp không có cảm giác được đồng cấp cao thủ khí tức , Kim Tiên cảnh thất trọng khí tức cũng không có phát hiện , Nhưng theo các ngươi nói , mấy ngày gần đây lại vẫn lạc nhiều như vậy Kim Tiên cảnh chi nhân , trong đó không thiếu hai cái Kim Tiên cảnh ngũ trọng tu sĩ , chuyện này cũng là có chút kỳ hoặc , có thể vô thanh vô tức chém giết Kim Tiên cảnh ngũ trọng chi nhân đấy, như vậy ít nhất cũng phải là thất trọng trở lên cao thủ ."

          Đường hào ngưng lông mày khổ tư , lại cũng khó có thể tưởng tượng sau lưng ẩn tình , "Liền tạm thời trước như vậy đi , các ngươi chín , từ hiện tại bắt đầu tất cả đều từ bổn tọa thống nhất phân phối , từ hiện tại bắt đầu , giữa các ngươi không bao giờ ... nữa cho phép có bất kỳ kẻ hở , ta an bài cấp nhiệm vụ của các ngươi , phải nhận thức nhận thức Chân Chân , cẩn thận hợp lực hoàn thành , nếu như bởi vì không đoàn kết mà làm trễ nãi bổn tọa đại sự , ta như vậy có các ngươi khỏe nhìn ."

          Mặc dù thuộc hạ lực lượng không yếu, nhưng cường long không áp nổi địa đầu xà , cửu đại gia tộc ở Hỏa Vân thành thâm căn cố đế , nhân số phần đông , có trợ giúp của bọn hắn , mục đích của hắn tài năng nhanh hơn đạt thành . Trong lòng của hắn rõ ràng , cửu đại thế lực chậm chạp không có có thể tìm tới Hàn Phi Vũ  , tuyệt đối không phải là bởi vì những người này lực lượng không đủ , cái này trong đó, chỉ sợ có rất lớn một bộ phận nguyên nhân cũng tại cái đó Hàn Phi Vũ  trên người của .

          Trên thực tế , hắn ở trước khi lên đường , bọn họ công tử cũng đã đối với bọn họ đã thông báo , cái đó Hàn Phi Vũ  mặc dù tu vị sẽ không quá cao , nhưng thủ đoạn nhất định không tầm thường , cho nên phải tất yếu chú ý cẩn thận một ít , vạn lần không được khinh địch , để tránh phát sinh chỗ sơ suất .

          "Chúng ta tất nhiên nghe theo đại nhân an bài , phụ trợ đại nhân hoàn thành nhiệm vụ ." Còn có thể nói cái gì . Đường hào mệnh lệnh đã hạ đạt , bọn hắn có khả năng làm chính là nghe lệnh , lúc này , không người nào dám nhắc lại tưởng thưởng công việc , hơn nữa mọi người trong nội tâm cũng rất rõ ràng , lúc này đây nếu như có thể thuận lợi tìm được Hàn Phi Vũ  cũng may, nếu là cuối cùng tìm không thấy mục tiêu mà nói..., như vậy vị này đường hào đại nhân không bắt bọn họ hết giận cũng không tệ rồi .

          "Được, thuộc hạ của ta lập tức liền sẽ theo bốn phương tám hướng chạy tới , đến lúc đó người vừa đến , sẽ lần nữa tiến hành một vòng điều tra , hiện tại ta lệnh cho ngươi cửa , triệu tập mỗi cái gia tộc tất cả mọi người , đem tìm tòi phạm vi cho ta phúc xạ đến Hỏa Vân thành chung quanh trăm dặm khu vực , cái đó Hàn Phi Vũ  tu vị không cao , cho dù chạy ra khỏi thành , cũng nhất định không có khả năng trốn xa, hơn nữa ta suy đoán hắn có lẽ còn núp ở Hỏa Vân thành chính giữa ."

          Linh tiên cảnh chi người không thể phi hành , ba ngày thời gian cũng đi không được bao xa , cho nên , đường hào cũng không lo lắng Hàn Phi Vũ  đã trốn xa, mà núp ở Hỏa Vân thành chính giữa khả năng không thể nghi ngờ sẽ lớn hơn một chút .

          "Cũng không biết , cái này Cửu gia mấy cái Kim Tiên cảnh cao thủ , lại đến tột cùng là chết bởi gì nhân thủ ah !" Nhíu mày , đường hào cho tới giờ khắc này , cũng là đồng dạng có khó có thể nghĩ thông suốt nghi ngờ .

          Chương 917: Tình thế biến ảo

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-10 8:59:54 Số lượng từ:3908

          Hỏa Vân thành , như cũ là này tòa tiểu gia tộc phủ đệ trong mật thất , Hàn Phi Vũ  giờ phút này đang ngồi xếp bằng , trên mặt lại là dẫn một mảnh vẻ tiếc hận .

          "Ai , cái này cửu đại gia tộc cũng quá vô dụng đi, ta không phải là làm thịt mấy người bọn hắn sao , như thế nào cái này bị dọa đâu này? Giờ thì tốt rồi , đừng nói là cửu đại gia chủ , liền ngay cả này thông thường Kim Tiên cảnh chi nhân cũng co lại hồi gia tộc chính giữa không ra ngoài , điều này làm cho ta như thế nào tiếp tục tăng lên lực lượng , chẳng lẽ lại còn phải đơn thương độc mã tiến vào cửu đại gia tộc , vồ lấy trong đó Kim Tiên cảnh cường giả sao?"

          Hàn Phi Vũ  rất là bất đắc dĩ , hắn nguyên vốn còn muốn nhiều hơn đuổi bắt cửu đại thế lực Kim Tiên cảnh cường giả , tăng lên thực lực của mình , tối thiểu nhất cũng phải bắt một cái Kim Tiên cảnh lục trọng gia chủ cấp bậc cường giả , khiến cho phải thực lực của mình thoáng cái đạt tới Kim Tiên cảnh lục trọng cảnh giới , khi đó hắn , sẽ có nắm chắc ở Kim Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ thuộc hạ mạng sống , cũng sẽ không dùng lo lắng quá mức vị kia chưa gặp mặt Đường gia cao thủ .

          Vậy mà , không như mong muốn , ngay tại hắn cắn nuốt mười cái cửu đại thế lực Kim Tiên cảnh cường giả thời điểm , cái này cửu đại thế lực lại sợ đến đem sở hữu tất cả Kim Tiên cảnh cấp bậc cao thủ cũng rút lui trở về nhà tộc , mà ngay cả chín gia chủ cũng không xuất hiện nữa , kể từ đó , hắn nữa muốn thông qua nuốt Phệ Kim tiên cảnh cường giả linh căn tới tăng thực lực lên nghĩ cách , nhưng lại đã không có biện pháp tiếp tục tiến hành tiếp rồi.

          "Bây giờ ta mới là Kim Tiên cảnh ngũ trọng lực lượng , mặc dù cũng cắn nuốt hai cái Kim Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ , đối phó Kim Tiên cảnh ngũ trọng , thậm chí là Kim Tiên cảnh lục trọng chi nhân cũng đã Kinh Bất là rất khó , nhưng nếu là đối mặt Kim Tiên cảnh bảy tám nặng chính là nhân vật , vẫn là có chút niềm tin chưa đủ , xem ra , vô luận như thế nào cũng phải nghĩ biện pháp đuổi bắt một cái gia chủ cao thủ , khiến cho ta một lần hành động đạt tới Kim Tiên cảnh lục trọng cảnh giới ."

          Cảm thụ được mình giờ phút này lực lượng , Hàn Phi Vũ  chỉ có thể là nhếch miệng , cũng không phải hết sức hài lòng , Kim Tiên cảnh ngũ trọng thực lực , lại nói tiếp thật đã Kinh Bất yếu đi , nếu là đổi ở trên thân người khác , từ dưới giới phi thăng thời gian mấy năm , liền từ một cái linh tiên cảnh thực lực tiểu gia hỏa biến thành Kim Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ , đó là nằm mơ cũng không thể có thể hoàn thành chuyện , Nhưng ở Hàn Phi Vũ  trên người , nhưng lại khó có thể để cho hắn cảm giác được hài lòng .

          Hết cách rồi, Hàn Phi Vũ  tình huống có chút quá mức bất thường rồi. Nếu như dựa theo người bình thường tiêu chuẩn tới yêu cầu mình mà nói..., hắn như vậy chỉ sợ sớm đã đã trải qua kẻ vô tích sự , bây giờ còn quy súc tại hạ giới! Thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , thế tất có lẽ đi ra một cái cùng người bên ngoài hết Toàn Bất cùng con đường ra, như vậy mới không làm thất vọng hắn thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả thân phận .

          "Dưới mắt cửu đại thế lực cũng quy súc lên, bất quá ta cũng là hoàn toàn có thể bí quá hoá liều , lấy ta thực lực bây giờ , lặng lẽ lẻn vào cái này cửu đại gia tộc trong đó, chém giết gia chủ của bọn hắn , cũng cũng không là chuyện không thể nào , hôm nay Nhiếp Hồn Chung , coi như là Kim Tiên cảnh bảy tám nặng cao thủ cũng phải bị ảo cảnh mê hoặc , Kim Tiên cảnh lục trọng gia chủ , cơ hồ cũng là một kế tiếp chắc , xem ra , thật vẫn có lẽ bí quá hoá liều một lần ."

          Hàn Phi Vũ  hiện tại quả nhiên là kẻ tài cao gan cũng lớn , cửu đại thế lực quy súc mà bắt đầu..., hắn nguyên vốn hẳn nên rút đi mới là , bất quá , đối với Vu Giá chín đối với hắn nhớ mãi không quên tất cả Gia Gia Chủ , trong lòng của hắn cũng là còn có một phần phàn nàn . Đem chủ ý đánh tới trên người của hắn , cái này vốn là tội không thể tha , huống hồ , cái này chín Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ , đối với thực lực của hắn tăng lên là thật có trợ giúp rất lớn .

          "Bất quá nói đi thì nói lại , trước khi lật xem những thứ kia Kim Tiên cảnh lũ tiểu tử trí nhớ đến xem , cái đó gọi là đường hào Đường gia cao thủ , chỉ sợ tám chín phần mười cũng nên tới đi, các loại người kia tới , ta còn thực sự muốn chú ý cẩn thận một ít , Kim Tiên cảnh bát trọng cao thủ , vậy hay là ta tạm thời không thể đụng chạm tồn tại , bất quá một khi ta lên cấp Kim Tiên cảnh sáu nặng , vậy thì coi là chuyện khác rồi."

          Nói cho cùng , Hàn Phi Vũ  lo lắng nhất, vẫn là kia cái gọi là Đường gia , chém giết nhiều như vậy Kim Tiên cảnh cao thủ , cơ hồ từng cái Kim Tiên cảnh cao thủ trí nhớ Hàn Phi Vũ  cũng đọc một phen , nhưng đáng tiếc chính là , những thứ này Hỏa Vân thành Kim Tiên cảnh chi nhân , lại không ai biết Đường gia đến tột cùng là dạng gì một cái gia tộc thế lực , như thế để cho Hàn Phi Vũ  rất là im lặng .

          Bất quá , trầm tư tưởng tượng , Hàn Phi Vũ  cũng đoán được hai loại khả năng . Những thứ này Hỏa Vân thành cường giả sở dĩ không biết Đường gia đến tột cùng là dạng gì thế lực , đến một lần có thể là bởi vì Đường gia cũng không xuất danh , không nhiều lắm danh khí , cho nên lúc này mới không người biết . Còn loại thứ hai khả năng , kia chính là cái này Đường gia mạnh mẽ quá đáng , hơn nữa là kia loại căn bản khó có thể tưởng tượng mạnh, thế cho nên Hỏa Vân thành như vậy biên thùy thành nhỏ , căn bản cũng không có tư cách hiểu rõ .

          Hai loại khả năng , mỗi một chủng cũng không thể không có khả năng , chỉ có điều , Hàn Phi Vũ  trong lòng mình vô cùng rõ ràng , một cái có thể đem Nguyên Thần Phân Thân đưa đến hạ giới thế lực , chỉ sợ hắn loại thứ hai suy đoán khả năng lớn hơn một chút . Mà một khi cái này Đường gia thật là cái loại đó không chọc nổi Big Mac mà nói..., hắn như vậy những ngày tiếp theo thật vẫn không thế nào sống khá giả rồi, chưa có người nào nguyện ý mỗi ngày quá bị cao thủ đuổi theo bờ mông khắp nơi đuổi thời gian .

          "Việc này không nên chậm trễ , phải đi cửu đại thế lực suy nghĩ gia chủ của bọn hắn , ta cũng không tin lấy thủ đoạn của ta , còn bắt không được một cái Kim Tiên cảnh lục trọng gia chủ , một khi để cho ta bắt được một cái hình thành chỗ đột phá , như vậy kế tiếp mấy cái gia chủ liền cũng không là vấn đề ." Phú Quý Hiểm Trung Cầu , vì có thể tốt hơn ứng phó sau đó phiền toái , Hàn Phi Vũ  cũng chỉ có thể là lớn mật mà mạo hiểm một lần rồi.

          Một phen ngụy trang về sau , Hàn Phi Vũ  lần nữa xuất động , hôm nay Hỏa Vân thành , Kim Tiên cảnh cao thủ thân ảnh đã không thấy được , bất quá những Thiên tiên này cảnh , linh tiên cảnh tu sĩ ngược lại là không giảm trái lại còn tăng , mà đối với Vu Giá những người này , Hàn Phi Vũ  nhìn đều lười phải xem , trực tiếp liền là đối với cách mình người gần nhất đại gia tộc đi , cách nơi này người gần nhất gia tộc , chính là cửu đại thế lực một trong Triệu gia .

          Ngụy trang sau Hàn Phi Vũ  là là một trung niên nhân bộ dáng , khí tức cũng trở thành mấy cái bị hắn chém giết Kim Tiên cảnh cường giả lăn lộn Hợp Khí hơi thở , thôn phệ linh căn thôn phệ hết thảy , khí tức đồng dạng có thể thôn phệ tới cho mình sử dụng , điểm này , nhưng lại bất luận kẻ nào đều khó mà bằng được , khó có thể tưởng tượng , lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ  nếu là lấy hiện tại loại này diện mục kỳ nhân lời nói , như vậy thì coi là Đường gia xuất động cao thủ mạnh hơn nữa , cũng chưa chắc có thể bắt đạt được hắn .

          Một đường nghênh ngang hướng Phùng gia phương hướng đến gần , Hàn Phi Vũ  không có có chút , hôm nay Hỏa Vân thành , đừng nói hắn hiện tại ngụy trang mình , cho dù không ngụy trang , liền như vậy nghênh ngang bị người phát hiện , hắn cũng không hề sợ hãi , hắn hiện tại , cũng không phải mấy cái Kim Tiên cảnh lục trọng cái gọi là cao thủ có thể ngăn được đấy, nếu là hắn muốn đi , Hỏa Vân thành những người này là tất nhiên không có biện pháp đấy.

          "Sưu sưu sưu !!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ  một đường hướng Triệu gia phương hướng đến gần thời điểm , trong lúc đó , trên đường phố , nguyên bản lộn xộn mà khắp nơi tán loạn các tu sĩ , hẳn là rối rít hướng đặc định phương hướng bay vút ra , cửu đại thế lực chi nhân , mỗi một cái thế lực đệ tử đều là rối rít hướng nhà mình phương hướng bay vút đi , nhìn tình hình kia , rõ ràng cho thấy muốn trở về từng người gia tộc .

          "ừ ? Tình huống như thế nào . Những cái thứ này như thế nào không tìm . Đây là muốn trở về từng người gia tộc chính giữa sao?" Nhướng mày , Hàn Phi Vũ  không khỏi để chậm lại bước chân , từ mắt tình hình trước mắt đến xem , những thứ này cửu đại thế lực đệ Tử Minh lộ vẻ ở trở về từng người gia tộc , mà tình huống như vậy , hẳn là gia tộc chính giữa hạ trở về mệnh lệnh , nếu không những cái thứ này là không thể nào tùy ý tự chủ trương đấy.

          "Khá lắm , cửu đại thế lực cùng một chỗ hạ đạt trở về chỉ lệnh , thấy vậy chín gia tộc , lại gom lại cùng nhau , theo đạo lý mà nói , cái này cửu đại thế lực lẫn nhau nghi kỵ lẫn nhau đối lập , căn bản không thể nào biết liên hợp lại cùng nhau đi, chẳng lẽ là . . ...." Hàn Phi Vũ  Tâm tư thông minh : sáng sủa , thấy hơi biết lấy , dưới mắt loại tình huống này , rất dễ dàng để hắn nghĩ tới rồi một loại khả năng , cái kia chính là , cửu đại gia tộc đã liên hợp lại cùng nhau rồi, hơn nữa còn là thuộc về vì một người chỉ huy .

          "Có thể cấp cửu đại thế lực ra lệnh , nhưng lại để cho bọn họ như thế nghe lời , ai , xem ra cái đó gọi là đường hào gia hỏa , cũng đã trở lại Hỏa Vân thành đi à nha !"

          Hàn Phi Vũ  không thể không dừng bước , bắt đầu lần nữa suy tính tới dưới mình một bước hành động. Nếu như cái đó gọi là đường hào Kim Tiên cảnh bát trọng cao thủ thật đã trở về mà nói..., hắn như vậy thật vẫn không thể giống như trước khi như vậy không chút kiêng kỵ , tối thiểu nhất , hắn hiện tại vẫn không thể cùng vị kia đối mặt , không đến Kim Tiên cảnh lục trọng , đối mặt Kim Tiên cảnh bát trọng cao thủ , hơn hắn nói thì ra là có thể thoát thân , muốn cấp đối phương tạo thành sát thương , bao nhiêu còn phải kém đi một tí .

          "Cũng không biết cái đó đường hào hiện tại ở địa phương nào , bất quá đương sơ chính là Phùng gia gia chủ đem đường hào mang tới Hỏa Vân thành , tám chín phần mười , cái đó đường hào hẳn là tạm cư Phùng gia , dưới mắt , ta còn là xa xa vòng quanh Phùng gia phương hướng cho thỏa đáng ." Hỏa Vân thành nói lớn không lớn , nhưng là là thật không coi là nhỏ hơn , cái đó đường hào cho dù dù thế nào cường hoành , cũng không thể có thể nói đem hắn móc ra liền đào hắn đi ra , cho nên , chỉ cần hắn xa xa vòng quanh Phùng gia , chắc có lẽ không bị kia đường hào phát hiện .

          "Còn một điều , nếu như cái này Đường gia thật là một cái đại thế lực lời nói , như vậy chắc có lẽ không chỉ phái khiến đường hào một người đi ra ngoài tìm ta , dưới tay của hắn , chỉ sợ đồng dạng có một đám cường lực thuộc hạ , mà một cái Kim Tiên cảnh bát trọng cao thủ , thuộc hạ binh sao có thể yếu đi , tám chín phần mười sẽ có Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ , đối với cái này , ta cũng là không thể không phòng ."

          Đang mang mạng nhỏ, Hàn Phi Vũ  nhưng mà nửa chút cũng không dám mã hổ , mỗi một chi tiết nhỏ đều phải cân nhắc đến , chỉ có làm được chu đáo , tài năng tốt hơn sống sót , đây là tu luyện chi nhân vẫn luôn muốn khắc trong tâm khảm tín điều .

          "Vù vù , không thể bởi vì cái đó đường hào đến , liền ảnh hưởng tới kế hoạch của ta , cái này Triệu gia hay là muốn đi , chỉ cần có thể để cho ta gặp được cái đó Triệu gia gia chủ , tám chín phần mười liền có thể thành công tương kì bắt , kia đối với bây giờ ta tới nói , nhưng lại thập phần cần thiết , Đường gia những cao thủ , liền để cho ta nhìn ngươi một chút cửa đến tột cùng có thủ đoạn gì đi! Muốn tóm lấy ta Hàn Phi Vũ  , sợ là không dễ dàng như vậy ."

          Giật giật khóe miệng , Hàn Phi Vũ  cũng là không nghĩ nhiều nữa , chạy thẳng tới Triệu gia phương hướng đi . Lúc này đây , vô luận như thế nào , hắn đều phải nghĩ biện pháp lấy tới một cái Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ tiến hành thôn phệ .

          Chương 918: Chủ động đến thăm

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-10 14:14:49 Số lượng từ:4162

          Cửu đại thế lực các đệ tử rối rít trở về từng người gia tộc , hiển nhiên là có mới an bài , rất nhanh , Hỏa Vân thành trong thành liền trở nên an bình lại , chút nào nói không khoa trương , giờ này khắc này , toàn bộ Hỏa Vân thành phố lớn ngõ nhỏ , sợ là đều tìm không ra một cái cửu đại gia tộc chi nhân , Nhưng cách nhìn, lúc này đây gia tộc triệu hồi đệ tử mệnh lệnh là cỡ nào vội vàng .

          Mắt thấy cửu đại thế lực đem đệ tử rối rít thu hồi , Hỏa Vân thành nhà bình thường tộc các tu sĩ nhưng mà rất lớn thở phào một cái , mấy ngày nay , bọn hắn bị cửu đại thế lực chơi đùa quá sức , cửu đại thế lực thanh thế thật lớn , bọn hắn căn bản không phải phối hợp đơn giản như vậy, thừa dịp lần này tập thể hành động , trời biết có bao nhiêu chín đại gia tộc đệ tử đục nước béo cò , mượn tìm người có tên nghĩa vơ vét tiểu gia tộc tài sản , lúc này đây , tao ương thế lực nhưng mà không ít .

          Có thể nói như vậy , lúc này đây chín đại gia tộc liên hiệp hành động , chết oan tu sĩ bình thường , sợ là đều không hạ hơn vạn . Hỗn loạn như thế thời khắc , quan báo tư thù Nhân Tuyệt đối với không phải ít đâu . Bình thường một ít tiểu gia tộc đắc tội cửu đại thế lực người nào đó , còn nếu là dưới tình huống bình thường , coi như là cửu đại thế lực chi nhân cũng không thể lấy dễ dàng đối với tu sĩ bình thường xuất thủ , nhưng lần này lại bất đồng , tìm kiếm Hàn Phi Vũ  lấy cớ này , đó là cửu đại thế lực bất luận kẻ nào cũng sẽ không nói ra dị nghị tới .

          Cửu đại thế lực chi nhân rối rít lui về , nhưng lại chẳng biết , khi bọn hắn trở về đội ngũ trong đó, giờ phút này nhưng lại nhiều hơn một người khách không mời mà đến , mà người này gia nhập , đối với Hỏa Vân thành mà nói , không thể nghi ngờ là một lần cải biến cực lớn .

          Triệu gia , nhiều đội Triệu gia cao thủ rối rít chạy về , mà giờ này khắc này , ở Triệu gia đại điện trong đó, Triệu gia gia chủ Triệu Tứ ngồi ngay ngắn gia chủ trên bảo tọa , mặc dù trước khi ở đường hào trước mặt của như là chó Nhật đồng dạng , nhưng trở lại nơi ở của mình , gia chủ uy nghiêm của hiển thị rõ hoàn toàn , trái lại , lúc này hắn phía dưới , một đám Triệu gia đệ tử thì là xoay người cúi đầu , cùng đợi gia chủ mệnh lệnh .

          Thời gian không dài , Triệu gia trung thượng tầng cao tới tay rối rít đã đến , có thể có tư cách trực tiếp đối mặt gia chủ đấy, trừ mười cái Kim Tiên cảnh cường giả bên ngoài , chính là Thiên Tiên cảnh Đại viên mãn tu sĩ , xuống chút nữa , vậy cũng chỉ có thể là một cái tiểu đầu mục đi quản lý .

          "Đều đến đông đủ đi, chư vị những ngày này tại ngoại khổ cực , bất quá cực khổ thời gian còn phải mấy ngày nữa ." Chậm rãi đứng dậy , Triệu Tứ trên mặt của khó có thể che giấu thoáng qua lạc tịch vẻ , chẳng bao lâu sau , mệnh lệnh của hắn chỉ vì chính mình xuống đạt , có thể hiện tại , mặc dù như cũ là hắn ở đây truyện đạt mệnh lệnh , nhưng trên thực tế , hắn hiện tại nhưng lại tại vì đường hào ra lệnh , coi như là tìm người , cũng là đang giúp đường hào đang tìm , công lao và vân vân , chỉ có thể bằng người ta cao hứng .

          "Chư vị , những ngày này mọi người tìm kiếm cái đó Hàn Phi Vũ  , nhưng lại bỏ ra không ít khổ cực , bất quá cuộc sống như vậy còn phải kiên trì một thời gian ngắn , thời gian kế tiếp , mọi người như cũ là toàn bộ điều động , bất quá lúc này đây chúng ta không phải ở Hỏa Vân thành chính giữa tìm kiếm , mà là phải ra khỏi thành đi tìm , hiện tại , tất cả mọi người nghe lệnh , toàn cả gia tộc một tên cũng không để lại , đều hướng Hỏa Vân thành Đông Phương trong vòng trăm dặm tìm kiếm Hàn Phi Vũ  tung tích , còn có , nếu là gặp phải gia tộc khác chi nhân , bất kể là từng có quan hệ còn không có đụng chạm đấy, tất cả đều phải giống như đối mặt huynh đệ trong nhà đồng dạng , không cho phép có chút tạo thứ , nghe rõ sao?" Triệu Tứ trong tiếng hít thở , mặc dù trong nội tâm có chút không tình nguyện , nhưng vẫn là không thể không đem ra mệnh lệnh đạt .

          "ừ ?" Quả nhiên , nghe được Triệu Tứ ra mệnh lệnh đạt , sở hữu tất cả mọi người ở đây không khỏi hơi sững sờ , ra khỏi thành đi tìm Hàn Phi Vũ  tung tích , cái này mọi người cũng không phải rất khó tiếp nhận , bất quá , nếu như gặp phải những người khác , phải giống như đối đãi huynh đệ trong nhà đồng dạng mà đối đãi , cái này đã có thể để cho mọi người có chút không rõ ràng cho lắm , thậm chí có thể nói là hết sức nghi ngờ . Cửu đại thế lực lẫn nhau đối lập , khi nào thấy không giống như là thấy cừu nhân , làm sao có thể giống như đối mặt huynh đệ trong nhà đồng dạng .

          Cho nên , nghe tới Triệu Tứ mệnh lệnh về sau , mọi người đáy lòng đều là hết sức nghi ngờ . Trên thực tế , giống như trước khi cửu đại thế lực cùng một chỗ hành động thời điểm , Triệu Tứ thậm chí đã phân phó bọn hắn , nếu như chờ đến cơ hội mà nói..., kia là có thể hung hăng tính toán gia tộc khác đấy.

          "Hừ, mệnh lệnh của ta các ngươi nghe không hiểu sao?" Mắt thấy nguyên một đám đệ tử mặt lộ nghi ngờ nhìn mình , tâm tình vốn cũng không tốt như vậy Triệu Tứ hừ lạnh một tiếng , trên mặt lộ vẻ một mảnh vẻ giận dữ . Thân là gia chủ , hắn cần người phía dưới vĩnh viễn không cho phép đối với chính mình lộ ra loại vẻ mặt này , nhưng phàm là hắn ra lệnh , như vậy tất cả mọi người phải vô điều kiện đi chấp hành , hoài nghi hắn , cái kia chính là đại bất kính .

          "Vâng, chúng ta cẩn tuân Gia Chủ Đại Nhân chi mệnh ." Gia chủ tức giận , mọi người ở đâu còn dám hỏi lung tung này kia , đang khi nói chuyện chính là rối rít lui ra , trở về an bài mình thống trị các đệ tử ra khỏi thành .

          "Mấy người các ngươi Kim Tiên cảnh thống lĩnh cũng đừng có một mình hành động , trước khi tất cả Gia Đô có Kim Tiên cảnh cao thủ bị giết , chỉ sợ ở trong đó phải có chút nguy hiểm , cho nên , lần này hành động , các ngươi ít nhất hai người một đội , tuyệt đối không nên lạc đàn , nếu như phát hiện gặp nguy hiểm , như vậy liền lập tức bóp nát khối ngọc này giản , Bổn gia chủ sẽ trước tiên xác định vị trí của các ngươi , tiến đến cứu ." Tiếng nói vừa ra , Triệu Tứ khoát tay , từng khối ngọc giản chính là bị hắn ném cho phía dưới Kim Tiên cảnh cường giả .

          Trải qua lần trước sự kiện về sau , Triệu Tứ cũng là học thông minh , Kim Tiên cảnh cao thủ cũng là một gia tộc sinh tồn đầy đàn bảo đảm , đó là tuyệt đối không thể tổn thất , lần trước hắn Triệu gia cũng có Kim Tiên cảnh cường giả mất mạng , còn lần này đi ngoài thành tìm kiếm Hàn Phi Vũ  tung tích , trời biết có thể hay không cùng trước khi đồng dạng , cho nên , hắn nhất định phải làm tốt vẹn toàn chuẩn bị , bảo đảm Kim Tiên cảnh cao thủ không hề rơi xuống .

          "Đa tạ gia chủ đại nhân ." Một đám Kim Tiên cảnh cao thủ cầm được ngọc giản , mỗi một cái đều là lộ ra nét mừng , lại nói tiếp , bọn hắn bây giờ còn thật không thế nào dám tùy tiện một mình ra ngoài , nguyên bản nghe được Triệu Tứ mệnh lệnh , bọn hắn cả đám đều còn có chút sầu lo , mà bây giờ nghe Triệu Tứ bổ sung , bọn hắn lúc này mới yên lòng lại , nếu như kết bạn mà đi mà nói..., như vậy sẽ phải an toàn một ít , dù sao , hai người cùng một chỗ hành động , lẫn nhau có thể có thể chiếu ứng lẫn nhau , cho dù có người muốn đánh lén , cũng không phải là dễ dàng như vậy rồi.

          "Đi thôi , hi vọng lúc này đây vận khí của chúng ta có thể đủ tốt một ít , nếu như có thể đem cái đó gọi là Hàn Phi Vũ  tiểu gia hỏa tìm ra mà nói..., như vậy trước tổn thất , thật không tính là cái gì ." Khoát tay áo , Triệu Tứ không nói thêm lời , ở phía dưới Kim Tiên cảnh những cao thủ cũng là rối rít rút đi , rất nhanh , toàn bộ đại điện chính giữa cũng chỉ còn lại có Triệu Tứ người gia chủ này một người .

          "Ai , phùng Thanh Hải tên kia , lần này mặc dù là mọi người đã mang đến cơ hội tốt , nhưng là phá vỡ Hỏa Vân thành bình thường trật tự , cái gọi là mời thần thì dễ tiễn thần thì khó , lần này cùng Đường gia dính líu quan hệ , thật vẫn không biết là tốt là xấu , Đường gia , thật chẳng lẽ đúng là cái đó Đường gia sao? Thật sự chính là một cái siêu cấp Big Mac ah !" Còn lại tự mình một người , Triệu Tứ không khỏi bắt đầu suy tư .

          Đối với Đường gia , hắn mặc dù không thế nào xác định , nhưng Tiên giới trong đó, có một Đường gia hắn nên cũng biết , chỉ có điều cái này Đường gia cách bọn họ như vậy người bình thường thật có chút mà xa xôi , hơn nữa , cùng cái này Đường gia dính líu quan hệ , đối với bọn họ mà nói cũng chưa chắc thật là tốt chuyện .

          "Được rồi, nghĩ nhiều như vậy cũng vô dụng , dưới mắt hay là trước điều binh khiển tướng đi, dù là coi như là ứng phó chuyện này cũng tốt , tóm lại không thể để cho vị kia bắt lấy miệng lưỡi , cũng không thể khiến gia tộc khác nắm được cán ." Triệu Tứ than nhẹ một tiếng , hắn người gia chủ này nguyên bản có thể chuyên quyền độc đoán đấy, có thể cũng là bởi vì Đường gia tham gia , hôm nay Hỏa Vân thành đã Kinh Bất phục trước độc lập tự chủ , nghĩ đến đây , hắn đối với Phùng gia gia chủ phùng Thanh Hải cũng là không khỏi sinh lòng oán trách .

          Đương nhiên , đặt mình vào hoàn cảnh người khác suy nghĩ một chút , nếu như thay đổi hắn là Phùng gia gia chủ phùng Thanh Hải , như vậy chỉ sợ cũng gần như sẽ là giống nhau lựa chọn , dù sao , không có nhà nào chủ không muốn mình thống trị toàn bộ Hỏa Vân thành , hết thảy đều là mình nói coi là . Nhưng tiếc hắn không có Phùng gia gia chủ cơ hội như vậy , nếu không đã sớm cùng phùng thanh đồng dạng giống biển , tìm kiếm nghĩ cách bắt đầu tính kế .

          "Hay là muốn tự thân xuất mã a, chỉ cần bằng vào thuộc hạ đám người này , chỉ sợ là không có hy vọng gì có thể tìm tới người ." Đem trong đầu tỏa toái đều dứt bỏ , Triệu Tứ như trước không thể không tự thân xuất mã , đang khi nói chuyện , hắn chính là hướng cửa vào đại điện lao đi .

          "C-K-Í-T..T...T !!!" Vậy mà , ngay tại Triệu Tứ thân hình vừa mới lướt tới cửa , không đợi trở ra đại điện thời điểm , đại điện cửa phòng , hẳn là trong lúc đó quan đóng lại , kèm theo nổ vang một tiếng , cửa điện hoàn toàn đóng lại , giống như là như là gặp ma .

          "ừ ?" Trong lúc đó biến cố , đơn giản để cho Triệu Tứ chấn động , nơi này chính là hắn Triệu gia đại bản doanh , ở chỗ này phát sinh việc này , đây là hắn căn bản nghĩ cũng không dám nghĩ đấy, mà có thể vô thanh vô tức đem điện cửa Cerrada , còn không có để cho hắn có chút cảm giác , cái này có thể không phải người bình thường chỗ có thể làm được , tối thiểu nhất , cũng phải là với hắn cùng cấp bậc , hơn nữa còn là tinh thông che giấu cao thủ .

          "Người nào , cút ra đây cho ta !" Cả người khí tức phóng ra , Triệu Tứ trong nháy mắt biến thành một con mãnh thú , đương nhiên , hắn loại biểu hiện này , không thể nghi ngờ cũng là nói sáng tỏ hắn giờ phút này chột dạ , chi như vậy lớn phản ứng , cho mình tăng thêm lòng dũng cảm nhân tố giống như muốn càng nhiều hơn một chút .

          "Ha ha , Triệu gia chủ không cần kinh hoảng , là ta !" Ngay tại Triệu Tứ trong nội tâm kinh nghi bất định , bốn phía sưu tầm mục tiêu thời điểm , một tiếng cười khẽ đột nhiên truyền đến , sau đó , chỗ cửa điện , một người tuổi còn trẻ thân ảnh của chậm rãi nổi lên , hơn nữa mới vừa xuất hiện , liền đối với hắn chậm rãi tới .

          "Gì vậy? Đúng, đúng ngươi . Ngươi là cái đó Hàn Phi Vũ  ." Triệu Tứ cơ hồ thoáng cái nhảy dựng lên , đúng lúc này ở chỗ này , vô luận là thấy cao thủ như thế nào , hắn cũng sẽ không giống như như bây giờ giật mình , duy chỉ có thấy đến người trước mắt , hắn thật cả kinh rối tinh rối mù . Giờ này khắc này , Triệu Tứ thậm chí có thể đốc định , tu luyện đến nay , còn cho tới bây giờ không có chuyện gì , có thể làm cho hắn giống như như bây giờ cảm xúc rung chuyển , tâm thần cũng suýt nữa thất thủ .

          Không được phép Triệu Tứ không khiếp sợ , cho tới nay , bọn hắn cửu đại thế lực cũng đang điên cuồng tìm kiếm cái này Hàn Phi Vũ  , chỉ là thời gian dài như vậy đến nay , bọn họ đều là không có thể phát hiện một tia một hào tung tích , nghe nói Hàn Phi Vũ  chỉ là một linh tiên cảnh tu vi cấp thấp tu sĩ . Lúc này , ở nhà mình đại điện chính giữa thấy Hàn Phi Vũ  , hắn cơ hồ có loại như rơi vào mộng cảm giác , hắn thậm chí cảm thấy, nhất định là tự mình nghĩ Hàn Phi Vũ  nghĩ nhiều lắm , trước mắt xuất hiện ảo giác .

          "Haha, Nhưng không chính là ta sao , Triệu gia chủ , các ngươi cửu đại thế lực tìm ta tìm lâu như vậy , hiện tại chúa của ta động đưa tới cửa , như thế nào, Triệu gia chủ là không phải là muốn bắt ta đi mời công ." Hàn Phi Vũ  như trước từng bước một đi về phía trước , chỉ là , hắn mỗi một bước rơi xuống , Triệu Tứ cũng cảm giác lòng của mình nhảy đang tăng nhanh một phần , mặc dù trước mắt đối mặt chỉ là một thoạt nhìn chỉ có linh tiên cảnh sáu trọng cảnh giới tiểu gia hỏa , Nhưng hắn hẳn là có loại đối mặt con mãnh thú và dòng nước lũ vậy cảm giác .

          Trong khoảng thời gian ngắn , Triệu gia gia chủ Triệu Tứ , thật sự có chút không biết làm sao rồi.

          Chương 919: Bắt

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-10 22:34:53 Số lượng từ:4572

          Nhìn từng bước một hướng mình đi tới Hàn Phi Vũ  , Triệu gia gia chủ Triệu Tứ thậm chí có loại vô ý thức lui về phía sau cảm giác , chuyện có khác thường tất nhiên là yêu , trước mắt một màn này quá mức khác thường , một cái linh tiên cảnh lục trọng tiểu gia hỏa lại nỡ nụ cười hướng chính hắn một Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ trước mặt đã đi tới , hơn nữa một bộ ăn chắc nét mặt của mình , điều này làm cho trong lòng của hắn hoàn toàn có chút với không tới đáy ngọn nguồn .

          Tới rồi hiện tại , Triệu Tứ có thể khẳng định một điểm , cái kia chính là Hàn Phi Vũ  tu vị tuyệt đối không phải linh tiên cảnh lục trọng , chê cười , một cái linh tiên cảnh lục trọng tu sĩ bình thường , Nhưng có thể thần không biết quỷ không hay chạy đến hắn Triệu gia ổ tới sao? Câu trả lời tự nhiên là phủ định .

          Hơn nữa , Triệu Tứ hiện tại rất là nghi ngờ Hàn Phi Vũ  đến đây mục đích , hiện nay , mọi người khắp thế giới đều ở đây tìm hắn , Nhưng hắn hết lần này tới lần khác ở thời điểm này đưa tới cửa ra, hiển nhiên , đối phương không phải tới với hắn nói chuyện trời đất đấy. Nghĩ vỡ đầu hắn cũng nghĩ không thông , Hàn Phi Vũ  đúng lúc này là tới làm chi . Hơn nữa , Hàn Phi Vũ  bây giờ đang ở trước mắt , Nhưng hắn nhưng lại cảm giác được , mình lại không có dũng khí xuất thủ , phảng phất chính mình vừa ra tay , liền muốn đi vào đối phương tính toán đồng dạng .

          Loại cảm giác này rất cổ quái , Triệu Tứ cũng không hiểu vấn đề đến tột cùng là xuất hiện ở ở đâu , tóm lại hắn có thể cảm giác được , trong lúc này là nhất định có vấn đề , cũng không biết cây kết ở nơi nào .

          "Hàn Phi Vũ  đúng không , không thể không nói , lá gan của ngươi rất lớn , ngươi biết rõ ràng tất cả mọi người đang tìm ngươi , Nhưng đúng lúc này ngươi không tìm một nơi trốn đi , nhưng lại chạy tới ta Triệu gia ra, ngươi đây là đang chui đầu vô lưới sao?" Triệu Tứ trên mặt bất động thanh sắc , trong nội tâm không ngừng cho mình đập vào khí , để cho mình nhanh lên trấn định lại , nếu để cho đối với phương biết mình giờ phút này sợ hãi , vậy còn không phải làm cho người ta cười đến rụng răng .

          Còn một điều , ổn định lại tâm thần chính hắn cũng là ý thức được , trước mắt Hàn Phi Vũ  có mạnh đến đâu , kia cũng không thể có thể so sánh hắn còn mạnh hơn đấy, thật muốn động thủ , có vẻ như hắn hoàn toàn không cần phải sợ hãi đối phương , phải sợ đấy, hẳn là Hàn Phi Vũ  bên nào mới đúng.

          Vừa nói lời nói , Triệu Tứ cũng bắt đầu âm thầm tăng lên lực lượng của mình , cái này thật là là đưa tới cửa thịt béo a, hắn thật cũng không tin , 1 vs 1 dưới tình huống , chính hắn một đường đường Triệu gia gia chủ , Kim Tiên cảnh lục trọng đại cao thủ sẽ không bắt nổi đối phương .

          "Chui đầu vô lưới . Chê cười , Triệu gia chủ , các ngươi cửu đại thế lực nhiều người như vậy , hao tổn tâm cơ tìm ta bốn ngày thời gian, nhưng cuối cùng chẳng những không có thể phát hiện ta , còn bị ta giết các ngươi rồi nhiều như vậy cao thủ , ngươi cảm thấy , nếu như ta cố ý ẩn núp lời nói , các ngươi khả năng tìm được ta sao?" Nghe được Triệu Tứ nói như vậy , Hàn Phi Vũ  nhưng lại nhếch miệng , mà lúc này , hắn và Triệu Tứ ở giữa khoảng cách , đã chỉ có ngắn ngủn xa năm, sáu mét .

          "Gì vậy? Ngươi nói là , chúng ta cửu đại thế lực rơi xuống Kim Tiên cảnh cường giả , đều là bị ngươi giết chết hay sao?" Vừa mới ổn định lại tâm tư , bởi vì Hàn Phi Vũ  một câu nói kia lần nữa trở nên ba đào phập phồng , lần này , Triệu Tứ giống như là giống như chim sợ ná , căn bản chính là không tự chủ được lui về phía sau một bước . Một cái có thể chém giết nhiều như vậy Kim Tiên cảnh cường giả , trong đó còn có hai cái Kim Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ gia hỏa , hắn rốt cuộc minh bạch tại sao mình cảm giác được nguy hiểm .

          Triệu Tứ không thể không lần nữa xem kỹ trước mắt người trẻ tuổi này , bây giờ suy nghĩ một chút cũng thế, có thể làm cho Đường gia xuất động cho rằng Kim Tiên cảnh bát trọng Cao Thủ Lai tìm kiếm nhân vật , nếu quả như thật như tình báo từng nói, chỉ có linh tiên cảnh tu vi lời nói , vậy thì thật rất căng rồi.

          "Tiểu tử , cơm có thể ăn bậy , nhưng không thể nói lung tung được , chỉ bằng ngươi , làm sao có thể giết được chúng ta nhiều như vậy cao thủ . Ngươi nghỉ phải ở chỗ này nói chuyện giật gân , ta xem ngươi căn bản chính là phô trương thanh thế , hiện tại , thúc thủ chịu trói , Bổn gia chủ còn có thể để cho ngươi miễn đi da thịt nỗi khổ ." Triệu Tứ không muốn nữa như vậy cùng Hàn Phi Vũ  giằng co đi xuống , hắn biết rõ , từ Hàn Phi Vũ  xuất hiện đến hiện tại , về mặt khí thế , hắn đã thua một bậc , còn nếu là một mực tiếp tục như vậy , hắn bị động xu thế chỉ sợ sẽ sâu hơn .

          "Thúc thủ chịu trói . Ngươi cảm thấy ta thật xa chạy đến nơi này của ngươi ra, vì chính là thúc thủ chịu trói ." Hàn Phi Vũ  khóe miệng nhảy lên , lộ ra vẻ khinh bỉ đùa cợt , "Triệu gia chủ , ta lần này tới mục đích cũng không phòng nói cho ngươi biết , giết mấy người các ngươi bất thành khí thuộc hạ , ta cảm giác có chút chưa đủ nghiền , cho nên lần này tới nơi này , ta chính là vì muốn trảm sát ngươi , có thủ đoạn gì , ngươi chính là cứ việc dùng xuất hiện đi , đã muộn , chỉ sợ cũng muốn không có cơ hội nữa à !"

          Hàn Phi Vũ  vẫn luôn là mặt mang nụ cười , một bộ cao cao tại thượng bộ dáng , từ đầu đến cuối , cũng tuyệt đối chiếm cứ trên trận quyền chủ động , mà hiện tại , hắn càng là hô lên muốn trảm sát đối phương ngôn luận , bởi như vậy , Triệu Tứ tự nhiên là càng thêm chột dạ .

          "Giết ta . Ngươi nói ngươi đến đây là muốn giết ta ." Hàn Phi Vũ  tiếng nói vừa ra , Triệu Tứ một lòng không khỏi có chút lạnh cả người , nếu như lời này là từ trong miệng người khác nói ra được , hắn nhất định sẽ trở thành là chê cười , cho dù là những cái này Kim Tiên cảnh lục trọng gia chủ cửa nói ra nói như vậy , hắn cũng tuyệt đối chút nào không để trong lòng . Nhưng nói ra những lời này chính là Hàn Phi Vũ  , một cái có thể ở cửu đại thế lực thảm thức tìm tòi chính giữa thành thạo , thậm chí còn giết bọn chúng đi nhiều cao thủ như vậy quỷ dị tồn tại , cái này thật vẫn hết Toàn Bất hảo thuyết .

          Bất quá , Hàn Phi Vũ  là chủ động đến thăm đấy, người ta đã dám chủ động đến thăm , như vậy tự nhiên là có chút lực lượng , nghĩ tới những thứ này , trong lòng của hắn không khỏi có chút không có yên lòng .

          "Hừ, tiểu tử , ta bất kể ngươi có nhiều thủ đoạn , Nhưng hôm nay , ngươi đã chủ động đưa tới cửa , như vậy cũng liền đừng trách Bổn gia chủ lấy lớn hiếp nhỏ , tới đây cho ta đi!" Triệu Tứ không dám lần nữa làm trì hoãn , trước mắt Hàn Phi Vũ  đã quỷ dị đến để cho hắn không thể không chủ động xuất thủ , tâm tư khẽ động , một cái cự đại Nguyên Lực Thủ Ấn trực tiếp đối với Hàn Phi Vũ  bắt tới , nếu như Hàn Phi Vũ  là phô trương thanh thế mà nói..., như vậy chỉ lần này , có thể đem Hàn Phi Vũ  chộp tới .

          "Ha ha , muốn bắt ta , nào có dễ dàng như vậy . Lui !" Mắt thấy Nguyên Lực Đại Thủ Ấn đối với mình chộp tới , Hàn Phi Vũ  thân hình trong nháy mắt chợt lui , chợt lui tốc độ vô cùng nhanh chóng , Đại Thủ Ấn vừa mới tới gần thời điểm , hắn đã Kinh Hoàn toàn bộ tránh , khiến cho đối phương lần này triệt để rơi vào khoảng không .

          "Hừ, xem ngươi có thể trốn đến nơi đâu đi !" Bất quá , Hàn Phi Vũ  đồng nhất lui , cơ hồ thoáng cái thối lui đến chỗ cửa điện , xa hơn sau chính là vách tường , lần này hẳn là không thể lui được nữa , Triệu Tứ sắc mặt vui vẻ , Đại Thủ Ấn biến hóa phương hướng , lần nữa hướng Hàn Phi Vũ  bắt tới .

          "Liều mạng với ngươi !!!" Hàn Phi Vũ  tựa hồ lúc này mới ý thức được đã không có đường lui , hốt hoảng dưới, chỉ có thể là chợt đánh ra một quyền , đón Triệu Tứ Đại Thủ Ấn đi , hắn một quyền này đồng dạng lực lượng không nhỏ , khí thế mười phần , ầm ầm một tiếng trong đó, cùng Triệu Tứ Nguyên Lực Đại Thủ Ấn đụng nhau . Đáng tiếc là, Triệu Tứ thực lực rõ ràng mạnh hơn qua hắn không ít , lần này chơi liều , quyền ảnh của hắn trực tiếp bị đối phương Đại Thủ Ấn cào thành một đoàn sương mù .

          "Ha ha ha , còn tưởng rằng có khả năng bao lớn , này một ít lực lượng , nhiều nhất thì ra là Kim Tiên cảnh ngũ trọng , tiểu tử , ngươi muốn cho ngươi tự đại trả giá thật nhiều !" Mấy chiêu đi qua , Triệu Tứ đột nhiên hoàn toàn yên tâm , hắn lúc này mới ý thức được , náo loạn cả buổi , Hàn Phi Vũ  thật là đang cùng hắn phô trương thanh thế a, hắn thừa nhận Hàn Phi Vũ  lực lượng không tầm thường , thậm chí hoàn toàn có thể chém giết Kim Tiên cảnh ngũ trọng cao thủ , nhưng ở trước mặt của hắn , như cũ là kém đi một tí .

          Hoàn toàn yên tâm chính hắn , không còn có trước khi như vậy ngưng trọng , thân hình lóe lên , chính là trực tiếp đến Hàn Phi Vũ  tiền thu , nhưng lại muốn thân tự động thủ bắt Hàn Phi Vũ  .

          "Pháp Tắc Thành tí ti , quấn quanh !!" Không hổ là một Gia Chi chủ , Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ mạnh mẽ , Triệu Tứ đích thủ đoạn không thể nghi ngờ cũng là không tầm thường , Đại Thủ Ấn hư hoảng nhất hạ , đợi đến Hàn Phi Vũ  thương mang tránh né thời điểm , hắn lại là run tay một cái , nhất thời , Hàn Phi Vũ  không đợi lần nữa né tránh , chính là bị từng đạo phép tắc sợi tơ chỗ quấn quanh , nữa cũng khó có thể di động thân hình .

          "Ah !!!" Bị phép tắc sợi tơ quấn chặt lấy , Hàn Phi Vũ  khuôn mặt vẻ hoảng sợ , phảng phất thật không ngờ thực lực của đối phương sẽ mạnh như thế , mình lại không hề có lực hoàn thủ đồng dạng .

          "Ha ha ha, Nhóc tử , lại thật suýt nữa bị ngươi cấp lừa dối rồi , nguyên lai chỉ có ngần ấy mà thủ đoạn , thấy vậy một lần , ta phải cảm tạ ngươi đưa tới cho ta phần này mà đại lễ nữa à !" Đem Hàn Phi Vũ  khống chế được , Triệu Tứ lúc này mới hoàn toàn yên lòng , mặc kệ Hàn Phi Vũ  là phô trương thanh thế cũng tốt , hoặc là còn có hậu chiêu cũng thế , hiện tại , hắn cũng đã Kinh Tương người đồng phục , quyền chủ động nắm giữ ở trong tay của mình , ngược lại cũng không sợ Hàn Phi Vũ  lật lên cái gì bọt sóng.

          "Ngươi...ngươi . . ...." Hàn Phi Vũ  liều mạng vùng vẫy vài cái , nhưng đáng tiếc vô luận hắn như thế nào giãy dụa , chính là không tránh thoát đối phương phép tắc sợi tơ , nguyên bản trắng nõn sắc mặt , cũng thoáng cái trở nên một mảnh đỏ bừng .

          "Ha ha ha , ngươi không dùng vùng vẫy , ta nhìn tu vi của ngươi , không sai biệt lắm ở vào Kim Tiên cảnh ngũ trọng cùng Kim Tiên cảnh lục trọng tầm đó , trách không được ngươi có thể đủ giết được nhiều người như vậy , bất quá , ngươi thật đúng là có chút đánh giá cao chính mình rồi , người trẻ tuổi , sau này nhớ , vô luận đến lúc nào cũng không thể không coi ai ra gì , nếu không là phải bị thua thiệt đấy."

          Chiếm cứ chủ động về sau , Triệu Tứ hiển nhiên trở nên không chút kiêng kỵ , hôm nay Hàn Phi Vũ  bị hắn vây khốn là sự thật , hơn nữa hắn hiện tại thời khắc phòng bị Hàn Phi Vũ  động tác , tự nhiên là không cần đang lo lắng cái gì .

          "Ha ha , nói hay lắm , bất quá , những lời này ta đồng dạng muốn dâng tặng trả lại cho ngươi , Triệu gia chủ , ngươi bị lừa rồi !" Vậy mà , ngay tại Triệu Tứ tự cho là chiếm cứ chủ động , hơn nữa có thể cầm Hàn Phi Vũ  đi đổi lấy công lao thời điểm , vừa mới còn vô cùng hoảng sợ Hàn Phi Vũ  , nhưng lại trong lúc đó nở nụ cười .

          "ừ ? Không được!" Mắt thấy Hàn Phi Vũ  biểu lộ như vậy , Triệu Tứ vừa mới buông tim lại thót lên , mặc dù Hàn Phi Vũ  như trước ở vào trong lòng bàn tay của hắn , nhưng bây giờ Hàn Phi Vũ  loại vẻ mặt này , thấy thế nào cũng không giống là giả vờ , cho nên , theo bản năng , hắn chính là vội vàng đem lực chú ý đặt ở Hàn Phi Vũ  trên người của , để tránh Hàn Phi Vũ  đột thi quái chiêu , để cho hắn trở tay không kịp .

          "Haha, Triệu gia chủ , mời nghe tiên nhạc !" Vậy mà , ngay tại Triệu Tứ tập trung lực chú ý ở Hàn Phi Vũ  trên người của , cả người vẻ mặt khẩn trương thời điểm , một tiếng cười khẽ nhưng lại từ phía sau truyền đến , thanh âm này cùng Hàn Phi Vũ  thanh âm của bình thường như một , mà nghe được thanh âm này , Triệu Tứ thông suốt quay đầu lại , nhưng đáng tiếc chính là , chờ hắn quay đầu lại thời điểm , chờ đợi hắn , nhưng lại một trận khoảng chừng một thước cao Cổ lão chuông đồng .

          "Đùng!!!" Tiếng chuông gõ vang , Triệu Tứ chỉ cảm giác đại não chấn động mạnh một cái , cảm giác mê man ngay sau đó truyền đến , nữa sau đó , các loại các dạng ảo giác tất cả đều tràn vào trong đầu , khiến cho hắn thoáng cái đã mất đi bình thường tri giác .

          "Hừ, đạo lý gì đều là cho người khác nói , mình nhưng lại không hiểu được tự thể nghiệm , tăng thêm chê cười thôi !" Tiếng chuông một phát mà thu , theo tiếng chuông tiêu tán , Triệu gia gia chủ Triệu Tứ ngã xuống về sau , cổ xưa Bronzong về sau , một người tuổi còn trẻ thân hình thời gian dần qua hiện ra , không phải Hàn Phi Vũ  còn có ai .

          "Hắc hắc , một cái Kim Tiên cảnh lục trọng đại cao thủ , cái này làm xong ah ! Kim tiên pháp tắc , phá cho ta hư !" Hàn Phi Vũ  thu hồi Nhiếp Hồn Chung , khoát tay , cái đó bị Triệu Tứ trói phải kết kết thật thật Hàn Phi Vũ  thì là chậm rãi tiêu tán , náo loạn cả buổi , cái này bị Triệu Tứ buộc chặt Hàn Phi Vũ  , căn bản chính là hắn một con rối thân thôi , hắn Chân Thân , vẫn luôn là núp trong bóng tối , tìm kiếm lấy thời cơ xuất thủ .

          Thu hồi Nhiếp Hồn Chung , Hàn Phi Vũ  không dám trì hoãn , kim tiên pháp tắc bắn nhanh ra như điện , đầu tiên chính là bắt đầu đối với Triệu Tứ thân thể tiến hành phá hư lên. Nhiếp Hồn Chung hiệu quả mặc dù đáng tin cậy , nhưng dù sao cũng là kém một tầng thứ tu vị , vẫn là ổn thỏa một chút tốt. Ba đến hai lần xuống tầm đó , Triệu Tứ Đan Điền Tử Phủ chính là bị phế , mà đợi đến Nhiếp Hồn Chung hiệu quả mất đi hiệu lực thời điểm , cho dù Triệu Tứ tỉnh lại , cũng tất nhiên là Hồi Thiên không thuật , chỉ có thể chịu rồi .

          Chương 920: Nghi ngờ hiểu hết

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-11 11:13:52 Số lượng từ:4221

          Lại nói tiếp , lấy Triệu gia gia chủ Triệu Tứ thực lực , kỳ thật cũng không có dễ dàng như vậy đã bị Hàn Phi Vũ  bắt , nhưng đáng tiếc chính là , từ vừa mới bắt đầu , hắn liền lâm vào Hàn Phi Vũ  đặt ra bẫy trong đó, từ ban sơ cẩn thận chặt chẽ càng về sau lòng tin mười phần , lại đến cuối cùng kinh hãi muốn chết , Hàn Phi Vũ  không ngừng để cho Triệu Tứ tinh thần trầm bổng nhấp nhô , loại trạng thái này dưới hắn , lại làm sao có thể gánh vác được Nhiếp Hồn Chung ảo cảnh .

          Đương nhiên , khôi lỗi thân tồn tại cũng là thập phần mấu chốt một khâu , máu khôi thuật khôi lỗi thân , quả nhiên là cùng Hàn Phi Vũ  bình thường như một , coi như là cùng Hàn Phi Vũ  người thân nhất chi nhân , cũng căn bản không có khả năng nhìn ra được khác nhau ra, Triệu Tứ vẫn cho là khôi lỗi thân chính là Hàn Phi Vũ  bản thể , khắp nơi phòng bị khôi lỗi thân đích thủ đoạn , nào biết đâu rằng , chân chính thủ đoạn căn bản cũng không ở khôi lỗi thân trên người của , mà là đang Hàn Phi Vũ  bản thể nơi nào , hơn nữa âm thầm ẩn núp ở phía sau hắn .

          Bất quá nói đi thì nói lại , Hàn Phi Vũ  thành tâm tính toán một cái Kim Tiên cảnh lục trọng chi nhân , như vậy mặc kệ đối phương như thế nào phòng bị , hắn đều có lòng tin tương kì bắt vào tay , cho dù Nhiếp Hồn Chung hiệu quả không được , nhưng hắn còn có khôi lỗi thân tự bạo thuật , ba đại khôi lỗi thân cùng một chỗ tự bạo , hắn không tin Triệu Tứ có thể đối phó được , bất quá , không phải vạn bất đắc dĩ , khôi lỗi thân tự bạo hắn chắc là sẽ không tùy tiện dùng , đến một lần máu khôi thuật có [thời gian cold-down] , hắn không muốn làm cho cái này cuối cùng hậu chiêu mất đi hiệu lực , thứ hai , khôi lỗi thân tự bạo , động tĩnh có chút quá lớn , hắn cũng khó có thể khống chế .

          Bắt Triệu gia gia chủ Triệu Tứ , Hàn Phi Vũ  dứt khoát dừng lại ở tại chỗ , căn bản liền không hề rời đi ý tứ của , nơi này chính là Triệu gia ổ , hắn tin tưởng , toàn bộ Hỏa Vân thành , nơi này hẳn là chỗ an toàn nhất một trong rồi. Thử nghĩ một hồi , lại có ai có thể dự đoán được , giờ này khắc này hắn Hàn Phi Vũ  liền núp ở Triệu gia trong đại bản doanh , hiển nhiên là không ai có thể dự đoán được .

          "Hắc hắc , cuối cùng Vu Hoàn là để cho ta bắt được một cái Kim Tiên cảnh lục trọng gia hỏa , vẫn là dành thời gian đã luyện hóa được người này đi, chờ ta lên cấp Kim Tiên cảnh lục trọng , như vậy cũng có thể không cần lo lắng đường hào những thứ kia cường hoành thuộc hạ bao vây chặn đánh rồi." Thu thập Triệu gia gia chủ Triệu Tứ , Hàn Phi Vũ  trực tiếp đem chỗ này đại điện bố trí một phen , sau đó lập tức liền bắt đầu đối với Triệu Tứ tiến hành rồi thôn phệ . Một cái Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ linh căn , với hắn mà nói tuyệt đối là hiện giai đoạn nhất đồ vật cần thiết .

          Thôn phệ linh căn thò ra , Triệu Tứ vô số năm khổ tu thành quả , đang một tia một tia bị Hàn Phi Vũ  chỗ cướp đoạt , đây là * trần mà cướp đoạt , hơn nữa là chút nào không nói lý cướp đoạt , đương nhiên , toàn bộ thế gian , có thể có được thủ đoạn như vậy , cũng chỉ có Hàn Phi Vũ  một cái , sẽ không còn có người thứ hai rồi, bất kể là hâm mộ cũng thật ghen tỵ cũng thế , cũng chỉ có thể là lực bất tòng tâm thôi .

          Kim Tiên cảnh lục trọng linh căn , nhưng lại nếu so với Kim Tiên cảnh ngũ trọng cường đại rồi mấy lần , Hàn Phi Vũ  biết thời gian tương đối chặt chẽ vội vả , cho nên không chút nào làm trì hoãn , bật hết hỏa lực , Triệu Tứ linh căn , giống như là một giòng suối nhỏ đồng dạng , chậm rãi chảy vào đến hắn mảnh này trong hồ .

          Chưa tới một canh giờ thời gian , Triệu Tứ linh căn đã không dư thừa chút nào , mà Hàn Phi Vũ  linh căn , đã triệt để đột phá Kim Tiên cảnh ngũ trọng , đạt đến Kim Tiên cảnh lục trọng cảnh giới . Đạt đến Kim Tiên cảnh lục trọng chi cảnh , Hàn Phi Vũ  lại phối hợp không có đem Triệu Tứ chém giết , mặc dù hắn hiện tại linh căn lên cấp , cần đại lượng năng lượng tới nhồi vào trống không , nhưng Triệu Tứ với tư cách Triệu gia gia chủ , trên người tư nguyên bực nào phong phú , không biết năm nào tháng nào , vị này liền đã sớm dự chuẩn bị tốt mình đột phá Kim Tiên cảnh hậu kỳ cần có tiên thạch rồi.

          Hàn Phi Vũ  tự nhiên cũng không khách khí , vơ vét Triệu Tứ toàn thân tư nguyên , hắn không khách khí chút nào đem đối phương tích lũy xuống tiên thạch lấy ra một bộ phận mình tiêu hóa , đương nhiên , Triệu Tứ để dành được tới dùng để đột phá đến Kim Tiên cảnh hậu kỳ tiên thạch , hắn chỉ dùng một phần nhỏ , liền đem năng lượng của mình thiếu hụt bổ túc , lạc thật Kim Tiên cảnh lục trọng lực lượng , hắn hiện tại , nếu như gặp lại Kim Tiên cảnh lục trọng chi nhân , như vậy cái gì cũng không cần chuẩn bị , Nhiếp Hồn Chung vừa ra , đồng cấp chi nhân chỉ có ngã xuống phần .

          "Vẫn là nhìn một chút người này trí nhớ đi, cửu đại thế lực toàn bộ lui giữ , trong lúc này nhất định có kia đường hào tham dự trong đó , biết mình biết người phương có thể Bách Chiến cũng không thua , ta hiện tại đối với kế hoạch của bọn hắn cũng không biết , vẫn là nhiều hiểu rõ thêm một phen mới đúng." Không có chém giết Triệu Tứ , cũng không phải Hàn Phi Vũ  Tâm tràng mềm , mà là hắn còn phải giữ lại đối phương sưu hồn , đương nhiên , hiện tại giết Triệu Tứ , cũng không miễn có chút đánh rắn động cỏ , tối thiểu nhất hắn ở đây Triệu gia sự tình , thì có thể sẽ bại lộ .

          Bây giờ Hàn Phi Vũ  là Kim Tiên cảnh lục trọng lực lượng , mà Triệu Tứ bởi vì linh căn biến mất quan hệ đã không có Kim Tiên cảnh lục trọng lực lượng , đối với hắn tiến hành sưu hồn , tự nhiên cũng là dễ như trở bàn tay , rất nhanh , trước khi cửu đại gia tộc gia chủ tập hội , cùng với về sau đường hào xuất hiện , chính là từng cái hiện lên hiện tại trước mắt của hắn , mà cửu đại thế lực hành động an bài , cùng với đường hào sức mạnh mạnh mẽ , hắn hiện tại cơ hồ cũng làm được một cái trong lòng hiểu rõ .

          "Cái này đường hào lợi hại , để cho cửu đại thế lực đi ra bên ngoài tìm ta , còn hắn thì mang theo bộ hạ của mình điều tra nội thành , nếu như ta đoán không lầm mà nói..., thằng này một khi dẫn người điều tra , chỉ sợ phá hủy toàn bộ Hỏa Vân thành cũng không thể không có khả năng , Đường gia , thật đúng là hi vọng không phải Triệu Tứ suy đoán cái đó Đường gia a, bằng không mà nói , chính ta tại Tiên giới , thật đúng là có chút nửa bước khó đi!"

          Đem Triệu Tứ trí nhớ xem một phen , Hàn Phi Vũ  cơ hồ đem có lẽ hiểu rõ đông Tây Đô sửa sang lại đi ra , mà càng là hiểu biết hơn nhiều , đáy lòng của hắn cũng thì càng có chút mơ hồ ngưng trọng , dứt bỏ đường hào phải dẫn lãnh thuộc ở dưới cao thủ lần nữa điều tra Hỏa Vân thành sự tình không nói , chỉ là Triệu Tứ đối với Đường gia suy đoán , để hắn cảm giác được hàng loạt tim đập nhanh . Hơn nữa căn cứ lúc trước hắn mình phỏng đoán , hắn biết , Triệu Tứ suy đoán , sợ là tám chín phần mười đúng .

          Đường gia nhất định là một cái thế lực lớn , điểm này lúc ở giới hắn cũng đã có thể xác định , mà hiện tại tăng thêm Triệu Tứ suy đoán , câu trả lời đã miêu tả sinh động , Đường gia , tuyệt đối chính là cái Tiên giới bá chủ cấp bậc tồn tại .

          "Lần này thật vẫn có chút phiền phức rồi, cái đó đường thỉ , ở Đường gia tuyệt đối thân phận không thấp , hiện tại chỉ hy vọng đường thỉ không có đem thân thể của ta nghi ngờ ám ma điển sự tình để lộ ra đi , nếu như chỉ cần là một mình hắn biết chuyện này , sự tình còn có chuyển cơ , nếu như là toàn bộ Đường gia cũng biết , đây mới thực sự là đại phiền toái , bỏ rơi cũng bỏ rơi không được đại phiền toái ." Hàn Phi Vũ  có chút vò đầu rồi.

          Có một chút có thể xác định chính là , ám ma điển bộ này thuật pháp , vô luận để ở nơi đâu đều là cao cấp thuật pháp , mà coi như là cao cao tại thượng Quân Cấp cao thủ , chỉ sợ đều giống nhau đối với ám ma điển thèm thuồng , phải biết, lúc trước xích dạ ma Quân Khả là bằng vào ám ma điển , ở Huyền Tiên cảnh Đại viên mãn cấp bậc liền dám cùng Tiên Quân khiêu chiến đấy, nếu như một cái Tiên Quân đạt được ám ma điển , chẳng lẽ có thể toàn thắng những thứ khác Tiên Quân cao thủ .

          Bất quá Hàn Phi Vũ  cũng minh bạch , nếu như cái đó đường thỉ là một người bình thường mà nói..., như vậy tám chín phần mười tựu cũng không đem chuyện này để lộ ra đi , dù sao , thứ tốt ai không muốn một mình hưởng thụ . Nếu như cái này Đường gia chính là cái Đường gia mà nói..., như vậy cái gọi là đường thỉ công tử , tám chín phần mười chính là vị trí Big Mac con nối dõi , giống như này loại nhân vật con nối dõi , chỉ sợ sẽ không quá ít , cạnh tranh tất nhiên kịch liệt , đường thỉ tự nhiên hi vọng mình một mình đạt được ám ma điển , thành vì tất cả người chính giữa người nổi bật .

          "Hay là không đi suy nghĩ nhiều như vậy , dưới mắt vẫn là giải quyết trước mắt phiền toái mới là , hôm nay chín lớn gia tộc thế lực , đã Kinh Hữu một cái gia chủ cấp bậc cao tay bị ta ăn tươi , còn lại tám cái , lúc này có lẽ cũng đã đi ngoài thành , không bao lâu , đường hào những thuộc hạ kia sẽ tới , đường hào chính là Kim Tiên cảnh bát trọng cao thủ , thủ hạ của hắn , Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ sợ chắc là sẽ không thiếu, cũng không biết có hay không Kim Tiên cảnh thất trọng tồn tại ."

          Quá xa chuyện tình , suy nghĩ cũng vô dụng , đơn giản chính là tăng thêm phiền não thôi , mọi thứ đều là kế hoạch biến hóa khó lường , coi như kế hơn nhiều, còn không bằng làm đến nơi đến chốn làm tốt chuyện trước mắt , dưới mắt , đường hào mang theo một đám thuộc hạ nếu lại lần đến đây bắt hắn , đây mới là mấu chốt .

          Bất quá nói trở lại , đường hào muốn bắt hắn , cái này cũng chuyện không phải dễ dàng như vậy , hắn thực lực bây giờ đạt tới Kim Tiên cảnh lục trọng chi cảnh , coi như là thật đánh nhau đều có trốn chạy thủ đoạn , huống hồ , hắn bây giờ đối với với thôn phệ linh căn vận dụng càng ngày càng thuần thục , thôn phệ linh căn cách dùng càng ngày càng nhiều , dùng thôn phệ linh căn tới che giấu thân hình , coi như là đường hào cũng chưa chắc nhìn ra được , cho nên , cho dù là đường hào muốn tổ chức nhân sĩ chuyên nghiệp tới tìm hắn , hắn kỳ thật cũng không thế nào lo lắng .

          "Hắc hắc , sự tình đều có hai mặt , Đường gia muốn bắt ta , cũng cũng không nhất định liền là chuyện xấu , ta hiện tại chính là thực lực tăng lên thời kỳ mấu chốt , nhiều tới một ít Kim Tiên cảnh cao tay đưa ta luyện tay cũng không tệ , từ Kim Tiên cảnh lục trọng đến Kim Tiên cảnh thất trọng cái này một khoảng cách nhưng mà không dễ dàng như vậy, nếu như Đường gia đưa tới cho ta một cái Kim Tiên cảnh thất trọng cao thủ để cho ta thôn phệ mà nói..., vậy dĩ nhiên là không thể tốt hơn rồi."

          Cũng không phải nói Hàn Phi Vũ  xử sự lạc quan , chỉ là , tình huống dưới mắt thật vẫn chính là có chuyện như vậy , Đường gia muốn bắt hắn cướp đoạt hắn ám ma điển , như vậy trái lại , hắn đồng dạng có thể tính kế Đường gia những cao thủ kia , thôn phệ linh căn cần thôn phệ , Nhưng giống như Hỏa Vân thành như vậy thành trì đã khó có thể thỏa mãn khẩu vị của hắn, có thể nói , hắn hiện tại cũng chính là thiếu hụt Kim Tiên cảnh hậu kỳ cường giả tiến hành thôn phệ , Đường gia phái cao thủ đến đây, cũng là biến tướng ở tác thành cho hắn .

          "Từ Kim Tiên cảnh lục trọng đến Kim Tiên cảnh thất trọng , thôn phệ một cái Kim Tiên cảnh thất trọng cao thủ tự nhiên là có thể được , bất quá , bằng vào ta hiện tại linh tiên cảnh lục trọng cảnh giới , cho dù cắn nuốt một cái Kim Tiên cảnh thất trọng cao thủ , chỉ sợ cũng khó có thể khống chế loại cấp bậc đó lực lượng , cho nên , coi như là gặp Kim Tiên cảnh thất trọng cao thủ , ta vẫn còn cần cân nhắc phải hay là không có thể thôn phệ ."

          Nói cho cùng , Hàn Phi Vũ  cảnh giới bây giờ đều có chút hơi thấp rồi, linh tiên cảnh lục trọng cảnh giới , ít đúng là đối với đại đạo lĩnh ngộ , có thể không nên xem thường loại này lĩnh ngộ , nếu như không có hưởng ứng cấp bậc , cưỡi lực lượng sẽ hết sức khó khăn , liền giống như hiện tại , Hàn Phi Vũ  Linh tiên cảnh lục trọng cảnh giới , cưỡi Kim Tiên cảnh lục trọng lực lượng đã là cực hạn , nếu như thực lực càng tiến một bước , chỉ sợ cũng rất khó phát huy lực lượng càng mạnh .

          "Cuối cùng , cuối cùng vẫn là muốn tăng lên cảnh giới , cảnh giới không thể đi lên , chỉ là tăng lên lực lượng cũng không được , chỉ là , từ linh tiên cảnh lục trọng đến linh tiên cảnh hậu kỳ , chỉ sợ lúc này đây sẽ phải có thiên kiếp , bằng vào ta tình huống hiện tại , linh tiên cảnh thất trọng Thiên kiếp , tựa hồ vẫn còn có chút miễn cưỡng ." Vừa nghĩ tới tăng lên cảnh giới , Hàn Phi Vũ  không thể không vò đầu .

          Người khác đều là từng cái lớn cảnh giới mới có Thiên kiếp , Nhưng hắn không giống với , nguyên bản , hắn chính là ba cái tiểu cảnh giới một lần Thiên kiếp , mà hiện tại đến Tiên giới , chỉ sợ còn chưa phải sẽ cùng các giống như người . Thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , vốn cũng không có thể tính toán theo lẽ thường , dù sao lấy hắn cảm giác của mình đến xem , từ linh tiên cảnh lục trọng đến linh tiên cảnh thất trọng , trong lúc này rất có thể muốn kinh lịch kiếp nan đấy.

          "Mặc kệ , trước đi thu thập những thứ kia Kim Tiên cảnh lục trọng gia hỏa cửa đi! Các loại giải quyết Đường gia cái này đám người , ta liền tới một lần thời gian dài bế quan , đem không Đằng Giáp lực lượng tăng lên tới cao nhất , trạng thái của ta cũng điều chỉnh đến tốt nhất , sau đó phải đi trùng kích linh tiên cảnh Đại viên mãn ." Lắc đầu , Hàn Phi Vũ  không nghĩ nhiều nữa , lắc mình tầm đó chính là đã đi ra Triệu gia phủ đệ .

          Chương 921: Hối hả ngược xuôi

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-11 16:19:00 Số lượng từ:4179

          Có Triệu Tứ trí nhớ phụ trợ , Hàn Phi Vũ  đã biết rồi đường hào một ít an bài , hiện nay , ngoài thành tất nhiên đều là cửu đại gia tộc chi nhân ở tìm tòi tung tích của hắn , mà đường hào chính là thủ hạ cao thủ hiện tại hẳn là phía trước tới Hỏa Vân thành trên đường , ít ngày nữa nên đến Hỏa Vân thành , mà một khi đường hào thuộc hạ đến đây sau đó , Hàn Phi Vũ  thậm chí có thể nghĩ đến , lấy Đường gia bá lực , Hỏa Vân thành sợ là muốn gặp nạn roài .

          Đã lựa chọn tu luyện con đường này , như vậy mỗi cái số mạng của người kỳ thật cũng đã thân bất do kỷ , nếu như đường hào sẽ đối Hỏa Vân thành tu sĩ bất lợi , hắn Hàn Phi Vũ  chỉ sợ cũng là không thể cứu vãn . Đương nhiên , nếu như có thể giúp được một tay lời nói , hắn tự nhiên sẽ giúp giúp những thứ kia đáng thương tu sĩ .

          Cắn nuốt Triệu gia gia chủ Triệu Tứ , thực lực đạt đến Kim Tiên cảnh lục trọng , Hàn Phi Vũ  trực tiếp rời đi Triệu gia , ra Triệu gia , hắn chính là lần nữa thay hình đổi dạng , sau đó tiếp tục nghênh ngang ở Hỏa Vân thành chính giữa hoạt động . Bất quá , lúc này đây Hàn Phi Vũ  mục tiêu cũng không trong thành , mà là lựa chọn tại ngoài thành , hết cách rồi, cửu đại thế lực gia chủ cửa , lúc này sợ là cũng ở ngoài thành , ở Hỏa Vân thành trong đó, hắn đã không vớt được chỗ tốt gì .

          Mặc dù lấy cảnh giới bây giờ , khống chế Kim Tiên cảnh thất trọng lực lượng còn kém một ít , nhưng nữa thôn phệ mấy cái Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ , khiến cho thực lực càng tiến một bước vẫn là có thể , Kim Tiên cảnh lục trọng chính giữa cũng có phân chia cao thấp , nếu như Hàn Phi Vũ  có thể đem Hỏa Vân thành chín tộc trưởng của đại gia tộc tất cả đều thôn phệ mà nói..., hắn như vậy liền là có chín lần với Kim Tiên cảnh lục trọng lực lượng , đến lúc đó đối phó Đường gia cao thủ , tự nhiên là có nắm chắc hơn một ít .

          Hàn Phi Vũ  cùng cửu đại thế lực tộc trưởng vốn là không oán không cừu , nhưng hiện tại bởi vì xung đột lợi ích , như vậy cũng đã tương đương với cừu nhân , lớn Gia Đô rất rõ ràng , quan hệ giữa bọn họ , đó chính là ngươi chết ta sống quan hệ , Hàn Phi Vũ  không đi đối phó bọn hắn , nhưng bọn họ hay là muốn đối với Hàn Phi Vũ  bất lợi , đã như vầy , Hàn Phi Vũ  cắn nuốt bọn họ linh căn , cũng là tâm An Lý.

          Hỏa Vân thành không khí hơi có vẻ quạnh quẽ , cửu đại thế lực những cao thủ rối rít đi ngoài thành , nội thành thoáng cái trống không hơn phân nửa , mà trải qua trước giày vò , những tiểu gia tộc kia thế lực nhỏ tự nhiên cũng không dám tùy ý ra ngoài , lớn Gia Đô quy súc trong nhà , sợ mình đắc tội cái này cửu đại gia tộc , gặp vô tình gạt bỏ , kể từ đó , toàn bộ Hỏa Vân thành liền trở nên càng thêm vắng lạnh .

          Hàn Phi Vũ  không có có tâm tư đi Quản Giá chút , ra Triệu gia , hắn chính là một đường hướng ngoài thành đi , mặt khác Bát gia gia chủ ở ngoài thành , có lẽ chắc có lẽ không tiến hành lẫn nhau liên hiệp , hơn phân nửa vẫn là một mình hành động , đương nhiên , bất kể là một mình hành động vẫn là kết bạn mà đi , lấy hắn hiện tại Kim Tiên cảnh lục trọng lực lượng , ứng phó cũng là dư xài .

          Bước chậm Từ Hành , rất nhanh , Hàn Phi Vũ  chính là đi tới Hỏa Vân thành ngoài thành , giờ này khắc này Hỏa Vân thành ngoài thành , đây chính là so với trong thành còn phải náo nhiệt nhiều lắm , cửu đại thế lực phân biệt chiếm cứ một cái phương hướng , cơ hồ đem mỗi một chỗ buội cỏ , từng cái kẽ đá cũng lật tung rồi , lúc này nếu để cho người không biết chuyện thấy , chỉ sợ nhất định sẽ cho rằng những người này là đang tìm kiếm cái gì bảo tàng!

          Tới rồi ngoài thành , Hàn Phi Vũ  trực tiếp đem thần thức phóng ra ra , bắt đầu cảm ứng mặt khác tám lớn vị trí gia chủ . Hắn hiện tại cùng Bát đại gia chủ là là đồng cấp cao thủ , thần thức dò xét chỉ phải cẩn thận một chút , nhưng sẽ không bị cảm giác được , rất nhanh , hắn chính là phát hiện , ở cách hắn không ra hơn mười dặm địa phương , một cái Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ đang tọa trấn một phương , chỉ huy thủ hạ chi nhân ở bốn phía sưu tầm , mà vị trí Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ bổn nhân , thần thức cũng là đang không ngừng càn quét , chẳng biết mệt mỏi .

          "Haha, liền từ ngươi đã bắt đầu , cửu đại gia chủ , các ngươi một cái cũng đừng nghĩ chạy thoát ." Cảm (giác) Ứng Đáo mục tiêu , Hàn Phi Vũ  cũng không trì hoãn , trực tiếp liền là đối với mục tiêu nhích tới gần , lấy thực lực của hắn , bay lược tốc độ , e là cho dù là Kim Tiên cảnh tứ ngũ trọng chi nhân cũng rất khó phát hiện , cho nên , nhìn đúng mục tiêu , hắn trực tiếp liền đối với mục tiêu bay đi , ngay cả che giấu thân hình cũng đã giảm bớt đi .

          "Ai , cái đó đường hào đem mọi người chúng ta cũng phái ra ngoài thành đến tìm kiếm , có lẽ căn bản chính là không tín nhiệm chúng ta , muốn đem tất cả mọi người đuổi đi ra bên ngoài thôi , cái đó Hàn Phi Vũ  rất tinh minh , nếu như ra khỏi thành mà nói..., sợ đã từ lâu chạy thoát rồi , cái này Hỏa Vân thành phương viên trăm dặm phạm vi tiến hành sưu tầm , căn bản chính là vô dụng công ah !" Phương gia gia chủ Phương Bình lại dùng thần thức dò xét một lần mình lần này trách nhiệm khu , sau đó nhịn không được có chút phàn nàn mà lẩm bẩm .

          "Thật tốt một cái Hỏa Vân thành , hiện tại làm Thành Giá bộ hình dáng , đều do Phùng gia gia chủ phùng Thanh Hải , nếu không phải hắn , Hỏa Vân thành cửu đại gia tộc đối lập phát triển , không phải đồng dạng tốt sao? Hiện tại khen ngược , bởi vì làm một cái chẳng biết là phúc là họa gia hỏa , lớn Gia Đô trở thành người khác nô lệ , làm cho người ta làm trâu làm ngựa , cũng không biết phùng Thanh Hải hiện tại có hay không hối hận ." Phương Bình lắc đầu , hắn không biết phùng Thanh Hải có hay không hối hận , nhưng hắn biết mình là thật không thích loại cuộc sống này .

          "Kia đường hào tốn hao một cái giá lớn như vậy cũng phải tìm cái đó gọi là Hàn Phi Vũ  tiểu tử , rốt cuộc là vì mấy thứ gì đó . Xem ra , được kêu là làm Hàn Phi Vũ  tiểu gia hỏa trên người , nhất định là có bí mật không muốn người biết , nếu để cho ta đã tìm được tiểu tử kia , nhất định phải hảo hảo hỏi thăm một phen , nếu như chỗ tốt đủ , hừ hừ , Đường gia . Ta muốn cho các ngươi ngay cả cái nhân ảnh cũng không vớt được ."

          Chín đại gia tộc gia chủ lại không ngốc , Đường gia nguyện ý ra một cái giá lớn như vậy đổi lấy Hàn Phi Vũ  , suy nghĩ một chút liền có thể nghĩ đến , Hàn Phi Vũ  trên người của nhất định có vượt xa trả giá giá trị , hiện tại nếu quả như thật để cho bọn họ tìm được người rồi , đương nhiên không sẽ như vậy mà đơn giản liền giao người đi ra .

          "Bất quá đáng tiếc là, cái đó Hàn Phi Vũ  cũng không biết có phải hay không là thật vẫn còn, lại phải hay là không tránh ở ngoài thành , nếu như là tránh ở ngoài thành thì tốt rồi , đương nhiên , nếu để cho ta đụng phải , vậy thì càng rất là ngon càng thêm tốt rồi ." Phương Bình cũng là chỉ có thể hướng tốt rồi nghĩ, tối thiểu nhất trong nội tâm còn có cái an ủi .

          "ừ ? Có cao thủ khí tức tại ở gần , hình như là Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ ah !" Ngay tại Phương Bình suy tư thời điểm , trong lúc đó , một cỗ hết sức rõ ràng khí tức nhưng lại nhanh chóng tới gần hắn tới , cổ hơi thở này cũng không có làm chút nào che dấu , cơ hồ chính là chạy thẳng tới hắn tới , cảm nhận được cổ hơi thở này , Phương Bình thần thức tìm tòi , "Hơi thở này , tựa hồ là Triệu gia gia chủ Triệu Tứ a, thằng này không ở trách nhiệm của mình khu tìm người , chạy đến nơi này của ta làm chi ."

          Ở Phương Bình cảm giác trong đó, cỗ này đến gần khí tức để cho hắn có chút quen thuộc , cẩn thận một hồi nghĩ, chính là Triệu gia gia chủ Triệu Tứ khí tức . Phương gia cùng Triệu gia cũng là không có bùng nổ qua xung đột quá lớn , lẫn nhau tầm đó coi như sự hòa thuận , cho nên hắn cũng không có hướng nhiều hơn muốn .

          "Haha, thấy vậy gia hỏa cũng là không chịu ngồi yên rồi, bất quá như vậy minh mục trương đảm hướng ta chỗ này đến gần , chẳng lẽ là có chuyện tìm ta thương lượng hay sao?" Nhíu mày , Phương Bình ngược lại cũng có chút hiếu kỳ , theo đạo lý mà nói , đường hào đã hạ lệnh , mỗi người đều phải tận trung chức thủ , không cho phép khắp nơi tán loạn , Triệu Tứ nên không dám tùy ý chạy loạn mới là , có thể hiện tại thằng này lại chạy đến hắn nơi này tới , cái này thật đúng là để cho hắn không rõ ràng cho lắm .

          "Ngược lại muốn xem xem ngươi tới làm chi ." Nhếch miệng , Phương Bình cũng là không nghĩ nhiều nữa , dứt khoát tại nguyên chỗ đợi .

          Thời gian chậm rãi qua đi , không sai biệt lắm qua có mấy phút , Phương Bình có thể cảm giác được Triệu Tứ khí tức đang từ từ đến gần , lúc này cơ hồ muốn đi tới trước mặt của hắn rồi, nhưng vào lúc này , cơ hồ cũng đã tới rồi phụ cận Triệu Tứ , khí tức trong lúc đó biến mất hết sạch, chờ hắn lại đi cảm ứng thời điểm , căn bản ngay cả một tia một hào khí tức cũng không cảm ứng được .

          "ừ ? Tình huống như thế nào ." Trong lúc đó biến hóa , trực khiến Phương Bình lông mày nhướn lên , nhưng lại trong lúc nhất thời có chút không biết làm sao , bỗng nhiên , hắn chính là vẻ mặt chấn động , tất cả thần thức đều khuếch tán ra ra, bốn phía sưu tầm Triệu Tứ tung tích .

          "Không có . Một chút cũng không có . Điều này sao có thể ." Một phen tìm kiếm về sau , Phương Bình nghi ngờ càng sâu , bởi vì hắn tìm cả buổi , sững sờ là không có cảm (giác) Ứng Đáo Triệu Tứ chút nào khí tức . Cái này để cho hắn không thể không nghi ngờ , Triệu Tứ thực lực với hắn tương đối , không có khả năng ở bên cạnh hắn hắn đều cảm giác không thấy đấy, dưới mắt loại tình huống này , lại là hết Toàn Bất phù hợp lẽ thường .

          "Má..., kỳ lạ hay sao?" Phương Bình hung hăng vỗ vỗ cái trán , nếu như không là vừa vặn cảm thụ được mười phân rõ ràng , mà ngay cả chính hắn cũng cảm giác mình xuất hiện ảo giác , Nhưng ảo giác thứ này , thật sẽ bất tri bất giác trong xuất hiện sao?

          "Haha, đừng , ta ở đây này !" Ngay tại Phương Bình mãnh liệt vỗ trán thời điểm , một tiếng cười khẽ nhưng lại đột nhiên từ phía trên đỉnh đầu hắn truyền đến , tiếng cười kia tới dị thường đột ngột , hắn nguyên bổn liền kinh nghi bất định , bây giờ nghe đột nhiên này truyền tới tiếng cười , cả người hắn càng là như bị sét đánh , sợ vội ngẩng đầu nhìn lên , ngẩng đầu trong nháy mắt , hắn tựa hồ thấy được một cái giống như đã từng quen biết thân ảnh của , chỉ là , thương mang dưới, hắn sửng sốt không nhớ nổi đã gặp nhau ở nơi nào người này .

          Vậy mà , thượng diện chi nhân cũng không có cho hắn quá nhiều thời gian đi hồi ức những thứ này , ngay tại hắn ngẩng đầu trong nháy mắt , một tiếng tuyên truyền giác ngộ thanh âm của trực tiếp ở đỉnh đầu của hắn vang vọng , thanh âm này giống như là một tia chớp đồng dạng , cơ hồ chính là một nhúm , trực tiếp đánh vào hắn toàn bộ đầu , sau đó , hắn liền thật không phân rõ chuyện gì ảo giác , cái gì là chân thật .

          "Phù phù !!!" Ánh mắt vừa trợn trắng , Phương Bình chính là chậm rãi xụi xuống dưới đi , mà vừa mới ngã xuống , một đạo ánh sáng màu trắng chính là bao phủ hắn , đưa hắn thẳng nhận thu vào .

          "Haha, thứ hai , thật đúng là dễ dàng rất , xem ra khoảng cách đem chín đại gia tộc gia chủ tất cả đều bắt ra, cũng không phải là thập phần xa vời!" Hàn Phi Vũ  một kích thành công , nhất thời tin tưởng tăng nhiều .

          Theo trứ thực lực không ngừng tăng lên , hắn đối với trong tay những bảo bối này khai phát càng ngày càng sâu , Nhiếp Hồn Chung cách dùng cũng là càng ngày càng sống , giống như vừa mới cách dùng như thế này , chính là hắn gần đây khai phá ra đến cách dùng , hắn nguyên bổn cho rằng Nhiếp Hồn Chung chỉ có thể quần công , nhưng hiện tại xem ra , Nhiếp Hồn Chung là hoàn toàn có thể tiến hành đơn thể công kích , hơn nữa hiệu quả nếu so với quần công tốt hơn nhiều , lại nói tiếp , Nhiếp Hồn Chung có thể không đơn giản có thể làm cho người lâm vào ảo cảnh , giống như vừa mới loại tình huống này , tiếng chuông vừa vang lên , Phương Bình Nguyên Thần đều là thoáng cái nhận lấy bị thương nặng , đây mới là Nhiếp Hồn Chung chỗ đáng sợ .

          "Tìm một chỗ nuốt ngươi , rất nhanh , ta tựu sẽ khiến lão bằng hữu của ngươi đối thủ cũ cửa nguyên một đám tới theo ngươi ." Nhìn nhìn chung quanh , đợi đến phát hiện không có gì dị Thường Chi về sau, Hàn Phi Vũ  cũng không nghĩ nhiều , nhìn đúng một nơi bí ẩn , hắn chính là bay thẳng lướt lên đi , bắt đầu đối phương bình tiến hành thôn phệ .

          Hết thảy đều là nhẹ nhàng như vậy , cửu đại gia chủ hiện tại đã Kinh Hữu hai cái bị hắn bắt ra, mà cắn nuốt Phương Bình , lực lượng của hắn chắc chắn càng tiến một bước , như vậy còn lại mấy cái , tự nhiên cũng là không nói chơi , hơn nữa hắn tính toán một chút , đợi đến đem cửu đại gia chủ đều sau khi cắn nuốt , kia đường hào người kí tên đầu tiên trong văn kiện Đường gia đại quân , không sai biệt lắm cũng nên đến Hỏa Vân thành rồi.

          Chương 922: Chủ động ra nghênh đón

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-11 22:46:19 Số lượng từ:4212

          Buông lỏng mà làm xong hai cái gia chủ , Hàn Phi Vũ  kế tiếp hành động , hoàn toàn có thể dùng thuận thủy thuận phong để hình dung , hai đại cao thủ thôn phệ , để cho hắn đã có thể hết hành hạ Kim Tiên cảnh lục trọng chi nhân , mà lúc này , những thứ khác chư vị gia chủ cũng ở ngoài thành bán đơn , đối với hắn mà nói , mấy tên này , đơn giản chính là đứng ở nơi đó chờ hắn hái đồng dạng .

          Thân hình liên thiểm .. Hàn Phi Vũ  không ngừng xuyên qua ở Hỏa Vân thành ngoài thành , nguyên một đám Kim Tiên cảnh lục trọng gia chủ , từng cái cũng không có bất kỳ sức phản kháng , không đến hai ngày , ai cũng không biết , Hỏa Vân thành có quyền thế nhất chín người , lúc này cũng đã biến thành phế nhân , từ ngày hôm nay bắt đầu , Hỏa Vân thành cửu đại gia tộc , cũng sẽ không bao giờ có dĩ vãng hưng thịnh , đương nhiên , mặc dù tổn thất gia chủ , nhưng cái này cửu đại thế lực đồng dạng cũng không có thiếu Kim Tiên cảnh chi nhân , cũng cũng không trở thành luân lạc tới quá mức cấp thấp tình trạng .

          Hỏa Vân thành ngoài thành hành động vẫn ở chỗ cũ tiếp tục , nhưng đáng tiếc đã không có từng người gia chủ chỉ huy , hành động của bọn hắn không khỏi có chút tán loạn , có ít người ngược lại là cố gắng liên lạc tự Gia Gia Chủ , lại là không có được đáp lại . Đương nhiên , cho dù không chiếm được đáp lại , lớn Gia Dã sẽ không nghĩ tới , tự Gia Gia Chủ là là bị người nắm đi , khi bọn hắn có lẽ , đã liên lạc không được , như vậy tất nhiên là bị sự tình gì chậm trễ , cũng cũng sẽ không thái quá đa tưởng .

          Ngoài thành một chỗ rừng rậm trong đó, Hàn Phi Vũ  lẳng lặng yên khoanh chân ngồi ở một cây cổ thụ phía trên , giờ này khắc này hắn không có che giấu thân hình , khí tức đều không có tận lực đi thu liễm , như vậy tĩnh tọa , cả người hắn giống như là dung nhập vào không gian đồng dạng , hoàn mỹ không một tì vết .

          "Chín gia chủ , hiện tại cũng đã Kinh Thành vì của ta thuốc bổ , mà nay ta đây , thực lực cũng là đạt đến tám chín lần với Kim Tiên cảnh lục trọng chi nhân nông nỗi , tiếp đó, chính là chờ đợi Đường gia những cao thủ đã đi đến ." Hàn Phi Vũ  nhẹ hít một hơi , cả người đều cũng có loại thần thanh khí sảng cảm giác . Hắn rất ưa thích loại này trong chiến đấu nghịch tập tình hình , tất cả mọi người ở khắp thế giới tìm hắn , Nhưng hắn nhưng lại tại loại này bao vây chặn đánh trong nhanh chóng lớn mạnh .

          Cùng người vì chiến , kiêng kỵ nhất dĩ nhiên chính là đánh giá thấp đối thủ của mình , không nghi ngờ chút nào , từ vừa mới bắt đầu đến hiện tại , Hỏa Vân thành mọi người cũng tốt , Đường gia chi nhân cũng tốt , đều là quá mức đánh giá thấp lực lượng của hắn .

          Bình thường mà nói , nếu như hắn thật là một cái chỉ có linh tiên cảnh tu vi tu sĩ bình thường mà nói..., giống như vậy Hỏa Vân thành như vậy đại động can qua tìm kiếm , bao nhiêu cái hắn sợ cũng đã Kinh Bị móc ra rồi. Phải biết, linh tiên cảnh nhân thủ đoạn có hạn , cho dù muốn chạy cũng chạy không được , linh tiên cảnh chỉ có thể ở trên mặt đất chạy , chạy cái mấy ngày mấy đêm có thể chạy được bao xa . Về phần ẩn núp , vậy thì càng thêm không thể nào . Hỏa Vân thành có thể chỗ giấu người có hạn , nếu như là linh tiên cảnh tu vị , hắn chỉ sợ ngay cả vậy tiểu gia tộc cũng khỏi phải muốn tiến vào , lại có thể giấu ở đâu .

          Đáng tiếc , hết thảy hết thảy , cũng bởi vì hắn tự thân đặc thù mà thay đổi , linh tiên cảnh tu vị không giả , Nhưng ai có thể nghĩ đến , hắn hiện tại chính là thân theo thôn phệ linh căn loại này tư chất nghịch thiên đâu này? Đối nghịch với hắn , thật vẫn cần cân nhắc kỹ hậu quả .

          "Đường gia ah Đường gia , như thế một cái cơ hội , của ta cuối cùng chiến trường , tất nhiên là muốn định vị tại loại này độ cao , sớm đi tiếp xúc đến loại này thế lực lớn , với ta mà nói đơn giản chính là đem khởi điểm mang cao hơn một chút thôi , cao khởi điểm cũng cũng không chỗ nào , dù sao lấy tình huống của ta mà nói , thời khắc cũng có thể chiếm cứ lấy chủ động , Dĩ Bất Biến có thể ứng với vạn biến , Đường gia đối với ta khinh thị , cũng tất [nhiên] sắp trở thành bọn hắn thất bại cuối cùng cây kết ."

          Hàn Phi Vũ  cũng không sợ Đường gia , hắn vẫn luôn rất rõ ràng mình cuối cùng phải đối mặt là người nào , cái đó tiện nghi gia gia , hắn cuối cùng nhất là nhất định phải đi tìm , lúc trước sự tình hắn nhớ cũng không rõ ràng lắm , nhưng hắn biết rõ một điểm là , tương lai hắn , thế tất yếu gánh chịu rất nặng rất nặng trách nhiệm , kiếp trước cũng tốt kiếp nầy cũng thế , hắn đều có một đồng dạng dòng họ .

          "Ai , cũng không biết bây giờ Hàn gia ở Tiên giới lại là dạng gì địa vị , lay trời Tiên Quân Hàn ở trên trời , hiện tại lại là dạng gì một phen tình hình ah !" Hàn Phi Vũ  trong lúc đó cảm giác được có chút cấp bách mà bắt đầu..., hắn mặc dù không coi là là tuyệt đối Hàn gia chi nhân , nhưng hắn cái này bức thân thể nói như thế nào đều là Hàn gia chi nhân thân thể , đối với Hàn gia , nhưng lại có loại huyết mạch tương liên mà khiên bán cảm giác , hiện tại đến Tiên giới , hắn thật vẫn muốn mau mau hiểu rõ Hàn gia tình huống , cũng tốt biết mình cũng cần phải làm những gì .

          "Đợi giải quyết đồng nhất sóng Đường gia chi nhân , đem thực lực tăng lên , ta liền bế quan một lần , tranh thủ mức độ lớn nhất tăng lên cảnh giới của mình , đến lúc đó đi ra ngoài lớn Sát Nhất lần . Tạm thời mặc kệ tương lai của ta sẽ như thế nào , thực sự cũng không thể cả ngày như vậy chờ đợi lo lắng , cho dù tương lai thật sẽ chết ở thiên đạo kiếp nạn dưới, ta cũng không thể khiến mình không công đi tới cái thế giới này một hồi ."

          Hàn Phi Vũ  đột nhiên có chút nhớ nhung mở , khoá trước thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , cuối cùng cơ hồ đều là ngã xuống dưới thiên kiếp , hắn có thể sống đến hiện tại , kỳ thật đã Kinh Toán là một kỳ tích , đương nhiên , có thể tu luyện đến nay , không Đằng Giáp tồn tại có thể nói là ỷ trượng lớn nhất , mà không Đằng Giáp , đây chính là vị kia lay trời Tiên Quân thiếp thân pháp bảo , phần này ân đức , hắn sẽ không có không thường lại đạo lý .

          Có lẽ hắn có thể vượt qua trước mắt lần ngày Thiên kiếp , nhưng tiếp theo Thiên kiếp liền không nói được rồi , ở ngã vào dưới thiên kiếp trước khi , mục tiêu của hắn , tựa hồ không nên như vậy cực hạn , tối thiểu nhất , hắn cũng muốn để cho người mình quan tâm trôi qua đỡ một ít .

          Tâm thần trầm xuống , Hàn Phi Vũ  rất nhanh sẽ đem thần thức chìm vào tới rồi thân thể của mình thế giới trong đó, nơi nào , Thẩm Nhược Hàn cùng nhan chỉ mộng giống như là hai cái tuyệt thế Tiên Tử đồng dạng , lẳng lặng yên ngồi ngay ngắn tại chỗ đó , dáng vẻ đoan trang , thần thánh mà không có thể xâm phạm .

          "Haha, xem ra trời cao vẫn là chiếu cố ta à , hai nha đầu này thật là quái dị vô cùng, lúc này mới bao lâu thời gian . Lại song song đạt tới linh tiên cảnh cảnh giới , cái này thật đúng là . . .. . ." Cơ hồ thường cách một đoạn thời gian , Hàn Phi Vũ  cũng sẽ quan sát chính mình hai cái đạo lữ tình huống , nói lời trong lòng , đối với mình hai cái này đạo lữ , hắn là một chút cũng nhìn không thấu .

          Thẩm Nhược Hàn cùng nhan chỉ mộng , cơ hồ đều là ở không sai biệt lắm đoạn thời gian đã bắt đầu loại này ngủ say , mà đang ở loại này ngủ mơ trong đó, tu vi của hai người vẫn luôn là thẳng tắp nhảy lên thăng , loại này nhảy lên thăng , khi hắn mang theo hai người tới Tiên giới về sau , chính là trở nên càng thêm tấn mãnh lên. Lúc này mới thời gian mấy năm , cái này tu vi của hai người , liền rối rít đạt đến linh tiên cảnh nhất trọng cảnh giới , hơn nữa rõ ràng còn đang tăng lên .

          Tu luyện đến nay , Hàn Phi Vũ  cái này thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả đã thấy được rất nhiều thần kỳ sự tình , nhưng thật muốn tính ra lên mà nói..., hắn hai cái này đạo lữ trên người phát sinh tình huống là thần kỳ nhất đấy, không dùng tu luyện có thể tăng lên cảnh giới , hơn nữa vẫn luôn không có dẫn tới Thiên kiếp , cái này là bực nào chuyện nghịch thiên . Nhưng chỉ có loại này để cho người ta không dám tin sự tình , liền hết lần này tới lần khác phát sinh ở trên người của hắn .

          "Của ta kiến thức vẫn là nông cạn một ít , các loại tu vị lại đề thăng một ít , vẫn là nghĩ biện pháp tìm hiểu một chút đi , giống như Nhược Hàn cùng chỉ giấc mơ loại tình huống này , không có khả năng không có có nguyên nhân ." Hàn Phi Vũ  thật vẫn có chút thói quen , mặc dù nói tu sĩ tu luyện , cả đời làm trong gặp được rất nhiều rất nhiều kỳ ngộ , Nhưng ở trên người của hắn , phát sinh thần kỳ sự tình giống như có chút nhiều lắm .

          Bất quá nói trở lại , thôn phệ linh căn , toàn bộ thế gian cũng chỉ có hắn một cái như vậy , rất nhiều thần kỳ sự tình vây quanh hắn tới phát sinh phát triển , cái này cũng cũng không phải là không thể tiếp nhận .

          "Như vậy cũng tốt , xem ra Nhược Hàn cùng chỉ mộng phải không dùng Ta X con mẹ nó tâm , nếu quả như thật có không giải quyết được nguy hiểm lời nói , ta liền an trí các nàng ở an toàn chỗ , có lẽ mấy năm về sau , bọn họ mình có thể có lực lượng càng mạnh , đủ để chiếu cố tốt chính mình rồi đi!" Hai cái đạo lữ loại tình huống này , coi như là vì hắn giải quyết nỗi lo về sau .

          Hắn vốn cũng không thuộc Vu Giá cái thế giới , mà thế gian này để cho hắn không yên tâm , thật vẫn chỉ có chính mình hai cái đạo lữ , một khi hai người này giải quyết vấn đề rồi, hắn còn có gì cần đi để ý . Đáng lo từ nơi nào tới thì về nơi đó , Trần Quy Trần , đất về với đất !

          "ừ ? Có động tĩnh !" Ngay tại Hàn Phi Vũ  thưởng thức mình hai cái đạo lữ dung nhan tuyệt thế thời điểm , khoảng cách Hỏa Vân thành rất xa phương hướng đột nhiên truyền đến từng tia sóng năng lượng , những năng lượng này ba động cũng không cường liệt , vốn lấy cảm giác của hắn năng lực , nhưng lại rất dễ dàng cũng cảm giác được , tâm thần trầm xuống , hắn nghiêm túc cảm thụ hạ xuống, nhưng lại lập tức phát hiện , cái này từng tia sóng năng lượng , mỗi một tí ti từ bản chất Thượng Đô là cấp bậc không thấp , chính là Kim Tiên cảnh lục trọng sóng năng lượng .

          "Haha, là Đường gia đường hào những thuộc hạ kia tới rồi đi, số người này , có vẻ như còn thật không ít , một hai ba bốn . . .... Chậc chậc , ít nhất cũng có mười cái đây , nhưng đáng tiếc tựa hồ không có vàng tiên cảnh thất trọng trở lên , bất quá như vậy cũng tốt , một đám người như vậy đến , cũng không nghi có thể giúp ta đem thực lực tiến hơn một bước , đã như vầy , ta cũng sẽ không khách khí , đều vui vẻ nhận tốt rồi ."

          Cảm nhận được một đám Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ đến gần , Hàn Phi Vũ  cơ hồ lập tức liền xác định , những người này , nhất định chính là Đường gia chi nhân không thể nghi ngờ , có thể ở thời điểm này hướng Hỏa Vân thành chạy tới , có lẽ không có những người khác chính là , hơn nữa , bình thường mà nói , Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ , cũng thuộc về thực sẽ không theo liền đến loại này thâm sơn cùng cốc ra, đương nhiên , Hỏa Vân thành tồn tại Thiên Linh Thạch Chi chuyện , điểm này lại là không có người ngoài biết đến .

          "Cùng hắn bị động phòng thủ , không bằng chủ động xuất kích , cái này mười cái Kim Tiên cảnh lục trọng gia hỏa nếu như vào Hỏa Vân thành , trời biết sẽ đối Hỏa Vân thành tạo thành bao nhiêu phá hư , đã như vầy , vậy ta liền chủ động xuất kích đi, mười cái Kim Tiên cảnh lục trọng gia hỏa , đối với với bây giờ ta tới nói , thật vẫn có chút chưa đủ nhìn!" Cảm ứng thoáng một phát một nhóm người này khí tức , Hàn Phi Vũ  trong giây lát dưới chân một điểm , trực tiếp đối với khí tức truyền tới phương hướng bay vút đi .

          Sớm lúc trước hắn cũng đã quyết định , chờ lần này Đường gia cao thủ tới rồi , hắn như vậy liền chủ động xuất kích , trực tiếp lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai đem người đến giải quyết , căn bản là không cho bọn họ vào thành , mà kia đường hào mặc dù cường hoành , nhưng thuộc hạ không có người có thể xài được , lượng hắn cũng chỉ có thể là không có nguyền rủa đọc .

          Thân hình thiểm lược , rất nhanh , Hàn Phi Vũ  chính là bay lướt ra ngoài khoảng cách mấy trăm dặm , một đoạn thời khắc , trước mắt thông suốt xuất hiện một đám Lăng Không bay độ tu sĩ , khoảng cách gần , Hàn Phi Vũ  lập tức xác định , đây là một một chuyến hai mươi người đội ngũ , mà từ phục sức của bọn họ có thể thấy được , một nhóm người này , chính là kia đường hào thuộc hạ .

          "Chư vị , tất cả đều cho ta ở lại chỗ này đi!" Khí tức thu vào , Hàn Phi Vũ  trực tiếp nghênh đón hai mươi Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ bay vút đi lên , hắn lực lượng bây giờ so với Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ mạnh hơn tám chín lần , tăng tốc độ , trực tiếp chính là đến nơi này hai mươi người phụ cận , sau đó , không đợi cái này hai mươi người làm ra phản ứng chút nào , Nhiếp Hồn Chung đã ra hiện tại trong tay .

          "Đùng!!!" Một tiếng chuông vang , đang bay về phía trước lướt hai mươi Đường gia cao thủ , giống như là hạ giáo tử đồng dạng , đùng đùng (không dứt) mà hướng lấy phía dưới trụy lạc đi . Đường hào trông đợi đã lâu viện binh , cứ như vậy trong bất tri bất giác toàn quân bị diệt rồi.

          Chương 923: Cuối cùng chuẩn bị

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-12 9:45: 18 Số lượng từ:4121

          Lấy Hàn Phi Vũ  hiện nay có thể so với Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ tám chín lần lực lượng , Nhiếp Hồn Chung vừa vang lên , Kim Tiên cảnh thất trọng trở xuống, bất luận kẻ nào đều chỉ có thúc thủ chịu trói phân nhi , đây cũng là huyễn Ma tộc thánh khí uy lực . Từ góc độ nào đó mà nói , cái này Nhiếp Hồn Chung cấp bậc , kia là hết Toàn Bất ở Tiên giới thập đại thần khí dưới , giống như không Đằng Giáp như vậy phòng ngự pháp bảo khó , mà giống như Nhiếp Hồn Chung loại này trực tiếp đánh Nguyên Thần Công Kích Lợi Khí đồng dạng hiếm thấy .

          Nhiếp hồn Chung Cường liền mạnh tại có thể quần công , có thể đơn thể , hơn nữa quần công lực công kích cũng không so với đơn thể công kích yếu quá nhiều , hai mươi Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ , tuy nói là một cỗ lực lượng rất mạnh , Nhưng ở Nhiếp Hồn Chung sóng âm trong đó, mỗi người bọn họ cũng tương đương với một mình đối mặt Nhiếp Hồn Chung sóng âm công kích , cho dù muốn liên thủ ứng đối đều khó có khả năng . Huống hồ , Hàn Phi Vũ  tới đột nhiên , căn bản cũng không cho bọn hắn liên hiệp cơ hội .

          Một chiêu đem hai mươi Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ chấn choáng , Hàn Phi Vũ  nhưng mà không chút khách khí , đối với Vu Giá chút Đường gia những cao thủ , cách làm của hắn chính là một cái , bắt , thôn phệ , sau đó lớn mạnh , cứ thế phản công cuối cùng . Nếu như là thay đổi một người bình thường mà nói..., lấy sức một mình đối phó một cái Big Mac thế lực , kia cơ hồ chính là không khác tự mình chuốc lấy cực khổ , có thể đối với hắn mà nói thì là không giống với lúc trước , lớn hơn nữa thế lực , hắn đều có lòng tin tương kì tàm thực , cái này là thôn phệ linh căn .

          Phất tay đem hai mươi Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ bắt giam , Hàn Phi Vũ  đi thẳng tại chỗ , lúc này đây hắn không có lại về Hỏa Vân thành , có cái này hai mươi Kim Tiên cảnh lục trọng Đường gia cao thủ , hắn đối phó Đường gia đã tin tưởng tăng nhiều , Hỏa Vân thành trong còn có một đường hào , bất quá tạm thời hắn sẽ không đi tới đối mặt , đang không có ứng phó Kim Tiên cảnh bát trọng cao thủ lực lượng trước khi , hắn chắc là sẽ không để cho mình lâm vào cái loại đó hiểm cảnh .

          Hỏa Vân thành ngoài thành chính là liên miên bất tận núi non trùng điệp , tùy tiện tìm một nơi liền có thể an tâm tu luyện , Hàn Phi Vũ  bắt hai mươi người , trực tiếp ở một nơi dấu người ít lui tới dãy núi trong mở động phủ , lúc này đây , hắn nhưng lại muốn tới một lần thời gian dài bế quan , vọt thẳng kích mạnh hơn cảnh giới , đợi đến lần nữa ra Quan Chi lúc, hắn như vậy Hàn Phi Vũ  cơ hồ có thể không sợ hãi , thoải mái liều một lần rồi.

          Làm Hàn Phi Vũ  bắt giam hai mươi Đường gia Cao Thủ Chi sau không bao lâu , ngay tại hắn vừa mới địa phương chiến đấu , một thân ảnh nhanh chóng từ Hỏa Vân thành chính giữa bay tới , cơ hồ chính là thời gian mấy hơi thở , liền chạy tới Hàn Phi Vũ  cùng hai mươi cao thủ chạm mặt địa phương .

          "Chuyện gì xảy ra . Trước ta rõ ràng cảm nhận được khí tức của bọn hắn , làm sao có thể trong lúc đó không thấy . Điều đó không có khả năng !" Đường hào thần thức bao trùm lấy chung quanh hơn trăm dặm phạm vi , tra xét rõ ràng lấy mỗi khắp ngõ ngách , hắn có thể xác định , trước khi tuyệt đối cảm nhận được mình hai mươi đắc lực Can Tương đến , Nhưng là, liền ở thời gian một cái nháy mắt , hai mươi khí tức của người thoáng cái cùng một chỗ biến mất không thấy gì nữa , một khắc này hắn liền ý thức được , một ít đột phát tình huống sợ là muốn xuất hiện .

          "Vẫn còn có loại chuyện này . Nơi này không gian không có chiến đấu hơi thở lưu lại , thậm chí ngay cả xuất thủ dấu vết đều không có , nói cách khác , nơi này chưa từng phát sinh qua chiến đấu , của ta hai mươi thuộc hạ , cứ như vậy hư không tiêu thất rồi!" Đối với mình hai mươi thuộc hạ , đường hào tự nhiên là hết sức hiểu rõ , mỗi người khí tức hắn đều rất rõ ràng , lúc này hắn cảm giác được , cái này hai mươi khí tức của người đều là đến nơi này , sau đó ngay ở chỗ này biến mất không thấy gì nữa , tựa như thật là trống không tan biến mất một tốt .

          "Không thể nào , coi như là Kim Tiên cảnh thất trọng , thậm chí là Kim Tiên cảnh bát trọng chi nhân , cũng tuyệt đối không có khả năng thoáng cái liền đồng phục hai mươi Kim Tiên cảnh lục trọng chi nhân , của ta hai mươi thuộc Hạ Đô là cường giả bên trong cường giả , mỗi một cái đều là nghiêm chỉnh huấn luyện , bọn hắn hai mươi cùng một chỗ , coi như là Kim Tiên cảnh thất trọng chi nhân cũng hoàn toàn có thể ứng phó , như thế nào có thể có sao thần không biết quỷ không hay mà không thấy . Chẳng lẽ là có mạnh hơn chi nhân cùng ta Đường gia đối nghịch ."

          Sự tình quỷ dị liền quỷ dị ở không có bất kỳ chiến đấu dấu vết lưu lại , lúc trước hắn thần thức dò xét bên này , cũng không có cảm nhận được có người xuất thủ khí tức , như thế nói đến , nếu như mình hai mươi thuộc hạ thật xảy ra ngoài ý muốn mà nói..., như vậy thì là bị cường giả thoáng cái đồng phục , sau đó trực tiếp rời đi . Chỉ là , có thể làm được như vậy không một tiếng động cao thủ , kia phải là dạng gì cấp bậc . Dù sao hắn từ nhận thức mình làm không đến , nói cách khác , nếu quả như thật có người xuất thủ , như vậy ít nhất cũng phải là Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ , thậm chí là kia huyền diệu khó giải thích cảnh giới .

          "Kim Tiên cảnh Đại viên mãn , không nên a, cái nào Kim Tiên cảnh Đại viên mãn chi nhân như vậy đui mù , dám đối với ta Đường gia chi nhân động thủ . Chẳng lẽ là mặt khác công tử thuộc hạ đi theo , cố ý muốn hư đường thỉ công tử - hảo sự hay sao?" Đường hào thần sắc âm ế , hắn hiện tại không thể nói mình là một loại gì tốt tâm tình , tóm lại , hắn hiện tại rất buồn bực rất nóng nảy là nhất định được . Hai mươi Kim Tiên cảnh lục trọng thuộc hạ , đó cũng là hắn có thể ở Đường gia đặt chân đích căn bản , hiện tại cái này hai mươi thuộc hạ biến mất không thấy gì nữa , hắn không nóng nảy đó mới là lạ!

          "Chỉ sợ ta đã Kinh Bị người theo dõi !" Nhìn nhìn chung quanh , đường hào hít sâu một hơi , "Không được , không thể nữa như vậy tìm đi xuống , cái đó Hàn Phi Vũ  chỉ là linh tiên cảnh tu vị , không có khả năng thoát khỏi chi trước loại cấp bậc đó tìm tòi , hiện tại xem ra , căn bản chính là có người cố ý quấy rối , cái đó Hàn Phi Vũ  , tám phần sớm đã Kinh Bị người khác nắm đi , ta liền coi là ở chỗ này tìm tới trăm triệu năm , chỉ sợ cũng mơ tưởng có bất kỳ thu hoạch , xem ra là phải đi về bẩm báo công tử ah !"

          Đường hào coi như là quyết định thật nhanh chi nhân , nếu quả như thật sẽ vượt qua cao thủ của hắn theo dõi hắn mà nói , như vậy , cho dù bản thân hắn cũng gặp nguy hiểm rồi, đúng lúc này lưu lại nữa , sợ cũng không phải cử chỉ sáng suốt .

          "Không được , ta bây giờ đi về mà nói..., cái kia chính là quang can tư lệnh một cái , thoáng cái tổn thất hai mươi mạnh nhất thuộc hạ , ta nhất định phải đem cỗ lực lượng này bù lại , Hỏa Vân thành cửu đại Kim Tiên cảnh lục trọng gia chủ , ta liền đều mang về điều giáo một phen tốt rồi ." Không có người có thể xài được là không được , đường hào lập tức nghĩ tới cửu đại gia chủ , hai mươi thuộc hạ không có , hắn không có khả năng không đem các loại thiếu hụt bổ đủ , mà cửu đại gia chủ , không thể nghi ngờ là lựa chọn tốt nhất .

          Nghĩ tới đây , đường hào lập tức phóng ra thần thức , tìm kiếm lấy cửu đại gia chủ chỗ . Lúc trước hắn sai phái chín người ra ngoài tìm kiếm Hàn Phi Vũ  , lúc này , chín người có lẽ đều ở đây Hỏa Vân thành trăm dặm trong phạm vi , chỉ cần hắn thần thức quét qua liền có thể có được rồi.

          "ừ ? Người đâu ." Vậy mà , ngay tại đường hào thần thức bao phủ Phương Viên gần ba trăm dặm Phạm Vi Chi lúc, hắn nhưng lại đột nhiên phát hiện , Hỏa Vân thành cửu đại gia chủ , giờ phút này lại một cái cũng không thấy đến người rồi, ngược lại là những đệ tử bình thường kia , nguyên một đám đang nhàn tản đến chỗ đi dạo , lại là vì không người trông coi mà hết sức lười biếng , chỉ là , vô luận hắn như Hà Tầm tìm , chính là tìm không thấy cửu đại gia chủ chỗ .

          "Không được, cũng không ở , cửu đại gia chủ lại cũng không ở rồi." Vẻ mặt chấn động , đường hào rốt cuộc ý thức được vấn đề nghiêm trọng đến mức nào , không chỉ hắn hai mươi Kim Tiên cảnh lục trọng thuộc hạ không thấy , Hỏa Vân thành cửu đại thành chủ , lại đồng dạng biến mất hết sạch.

          "Cao thủ , tuyệt đối có cao thủ theo dõi nơi này , đi đi đi , lúc này không đi , chỉ sợ muốn đi cũng không đi được rồi." Đến giờ phút này rồi , đường hào còn ở đâu quản được nhiều như vậy , lúc này lưu lại nữa là người ngu , người ta có thể vô thanh vô tức đem sở hữu tất cả Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ toàn bộ đều giải quyết , như vậy thì coi như là hắn , cũng hoàn toàn có khả năng bị người ta tính toán , lớn hơn nữa cám dỗ , cũng đánh không lại cái mạng nhỏ của mình, nghĩ tới đây , đường hào cũng không dám trì hoãn thêm , bay thẳng đến xa xa bay vút đi , nhưng lại ngay cả Hỏa Vân thành cũng không dám trở về .

          Lúc này đây không phải hắn không tận lực , mà là hắn đã không có biện pháp hết sức , hết thảy hết thảy , cũng chờ về đến đi hồi báo cho chủ tử về sau , từ lão đại của hắn đi quyết định tốt rồi .

          Đường hào hôi lưu lưu chạy trốn , hắn nhưng lại không biết , bị hắn coi như Ma thần đối thủ , kỳ thật căn bản chính là hắn mục tiêu của chuyến này , bất quá có chút đáng tiếc là, hắn cái mục tiêu này cùng trong tưởng tượng của hắn khác khá xa , căn bản không phải hắn đang có thể ứng phó được rồi đấy, mà cái kia hai mươi cường hãn thuộc hạ , còn có Hỏa Vân thành cửu đại gia chủ , cũng đều là bị mục tiêu của hắn bắt cầm .

          Mà đang ở đường hào xám xịt đem về Đường gia thời điểm , Hàn Phi Vũ  cũng đã bắt đầu hắn đi tới Tiên giới về sau quan trọng nhất một lần bế quan , lúc này đây bế quan quan hệ trọng đại , cũng sẽ ảnh hưởng hắn sau này ở Tiên giới phát triển , đương nhiên , quan trọng nhất là , lúc này đây đóng Quan Chi về sau, hắn sẽ gặp đối với một lần có khả năng nguy hiểm cho tánh mạng kiếp nạn , cái này mới là chủ yếu nhất .

          Sơn động trong đó, Hàn Phi Vũ  lẳng lặng yên ngồi xếp bằng , hai mươi Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ , hắn cũng không có vội vã đi thôn phệ , lại nói tiếp , hắn hiện tại đã Kinh Hữu tám chín lần với Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ lực lượng , cho dù dù thế nào thôn phệ , cũng đồng dạng vẫn là Kim Tiên cảnh lục trọng cảnh giới , không sẽ đạt tới Kim Tiên cảnh thất trọng , cho nên cắn nuốt cũng là không nhiều lắm chỗ dùng .

          Đối với Vu Giá hai mươi Kim Tiên cảnh lục trọng cường giả , Hàn Phi Vũ  nhưng lại cải biến ý nghĩ của mình , cái này hai mươi người cũng không phải tên xoàng xĩnh , từng cái đều là đem ra được cường giả , cùng hắn không nhiều lắm chỗ dùng Địa Luyện hóa , còn không bằng các loại hắn thực lực cường đại rồi, đem các loại người cho mình sử dụng , đối với nô dịch chớ người thủ đoạn , hắn từ nhỏ tím trên người của nhưng mà cộng hưởng không ít , chỉ cần thực lực của hắn vượt xa những người này , nô dịch bọn họ là tuyệt đối không có vấn đề .

          Lúc này đây bế quan , Hàn Phi Vũ  thứ nhất là ổn định cảnh giới của mình , thứ hai , hắn thì là phải đợi đợi không Đằng Giáp lực lượng tăng lên , trước Thiên Linh thạch đã Kinh Bị không Đằng Giáp cắn nuốt tiến hành tu luyện , giờ này khắc này không Đằng Giáp , chính là cảnh giới chạy như bay thời điểm , đợi đến không Đằng Giáp lực lượng đạt tới nhất định được cấp bậc , hắn liền trực tiếp bắt đầu trùng kích linh tiên cảnh hậu kỳ cảnh giới , tiếp nhận Thiên kiếp khảo nghiệm .

          Đương nhiên , trong khoảng thời gian này , hắn cũng có thể suy nghĩ một chút biện pháp , Thiên kiếp lực lượng rất mạnh , mà hắn chuẩn bị càng đầy đủ , độ kiếp thành công xác suất cũng lại càng lớn , trên người hắn khả năng hiện giờ nắm chắc, không Đằng Giáp là Thiên kiếp chủ yếu lực phòng ngự là khẳng định , hiện tại hắn muốn xem, nhưng lại trên người còn có ... hay không thủ đoạn khác , có thể hỗ trợ kháng một kháng Thiên kiếp .

          Trừ không Đằng Giáp , trên người của hắn pháp bảo nhưng cũng không phải là quá ít , trong khoảng thời gian này bắt được nhiều cao thủ như vậy , kia một tên trên người của còn không có một ít pháp bảo . Công kích pháp bảo cũng tốt , phòng ngự pháp bảo cũng thế , tóm lại nhất định sẽ có có thể đủ mà vượt đấy. Đương nhiên , trừ pháp bảo , hắn còn có thể từ mình nắm giữ thủ đoạn khác bắt tay vào làm , nói thí dụ như Nhiếp Hồn Chung , nữa nói thí dụ như ám ma điển , những thủ đoạn này , hắn đều phải cẩn thận nghiên cứu một phen , nói không chừng cũng có thể tìm cho ra ứng phó Thiên kiếp đích thủ đoạn .

          Trong động không ngày đêm , Hàn Phi Vũ  hoàn toàn ổn định lại tâm thần , căn bản cũng không sẽ cảm nhận được thời gian chạy mất , không Đằng Giáp cảnh giới một ngày cùng một dạng , mà hắn đối với mình các hạng thủ đoạn nghiên cứu cũng là từ từ thuần thục , một ít có thể có thể dùng để ứng phó Thiên kiếp phương pháp , hắn hiện tại đang trục bộ khai phá ra đến , chỉ đợi Thiên kiếp đã đến , liều mạng một phen .

          Chương 924: Biết vậy chẳng làm

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-12 15:34:09 Số lượng từ:4239

          "Phế vật , tất cả đều là phế vật , rõ ràng phát hiện mục tiêu , Nhưng lại không có đem người mang cho ta trở về , đường hào , ngươi thật để cho ta thật thất vọng ." Vàng son lộng lẫy đại điện trong đó, Đường gia thiếu gia đường thỉ đang giận dữ , mà ở hắn phía dưới , Kim Tiên cảnh bát trọng đường hào quỳ một gối xuống trên mặt đất, cả người ngay cả đầu cũng không dám mang , giống như là phạm sai lầm học sinh tiểu học đồng dạng , mặc kệ bằng phía trên đường thỉ khiển trách .

          "Nói , đem trong đó trải qua cho ta cẩn thận nói rõ ràng , một cái vỏn vẹn linh tiên cảnh chi nhân , vì cái gì không có đem người mang cho ta trở về ." Một phen gào thét về sau , đường thỉ bắt buộc mình trấn định lại , nhưng lại vô luận như thế nào đều khó mà làm được tâm như chỉ thủy . Hắn cũng không nghĩ tới , đã vậy còn quá mau liền phát hiện Hàn Phi Vũ  tung tích . Ban đầu ở hạ giới gặp phải Hàn Phi Vũ  , là hắn biết Hàn Phi Vũ  có lẽ phải phi thăng rồi, cho nên cơ hồ là lập tức liền đem thuộc hạ phái đi ra tìm kiếm khắp nơi .

          Đường hào có thể phát hiện Hàn Phi Vũ  , đây là hắn trông đợi đã lâu sự tình , Nhưng là hắn vô luận như thế nào cũng không có thể tiếp nhận , đường hào mang theo hai mươi Kim Tiên cảnh lục trọng cường giả , cuối cùng lại vẫn để cho Hàn Phi Vũ  cấp chạy trốn chuyện của thực , chỉ cần suy nghĩ một chút hắn đều có thể tức nổ phổi .

          Người khác không rõ ràng lắm Hàn Phi Vũ  tầm quan trọng , Nhưng tâm lý của hắn mặt rất rõ ràng rất rõ ràng , đây chính là ám ma điển kẻ có được , xích dạ ma quân người thừa kế đâu, nếu như có thể bắt được Hàn Phi Vũ  , hắn như vậy có thể đạt được ám ma điển , từ nay về sau liền có thể có thông thiên thủ đoạn , tối thiểu nhất đột phá đến kia huyền diệu khó giải thích cảnh giới là nhất định được . Nghe nói ám ma điển Huyết Ma Xá Lợi đại thuật có thể ngưng kết Huyết Ma Xá Lợi , vật kia tuyệt đối là tất cả mọi người tha thiết ước mơ đấy.

          Còn có ám ma cầm bên trong máu khôi thuật , đồng nhất thuật pháp , hắn lúc ở giới liền được chứng kiến Hàn Phi Vũ  thi triển , trong đó uy lực , cũng là hắn tự thể nghiệm , tuyệt đối có thể nói là biến thái cực kỳ . Chỉ có như vậy một cái đạt được ám ma điển cơ hội , cuối cùng lại bị đường hào cấp lãng phí hết rồi, hắn thật càng nghĩ càng giận , càng nghĩ càng là phẫn nộ .

          "Công , công tử , xin hãy công tử cho thuộc hạ giải thích ." Đường hào lúc này mới dám ngẩng đầu , mặc dù hắn cùng với vị công tử này thực lực chỉ kém một tầng thứ , nhưng hắn biết rõ vị công tử này đích thủ đoạn , hơn nữa , hắn cũng minh bạch , ở vị công tử này bên người , trời biết có hay không cường giả thủ hộ lấy , đối với Phương Tưởng muốn giết hắn , sợ là chỉ cần một cái ý niệm trong đầu thôi , cho nên , mặc kệ đối phương như thế nào trách mắng , hắn cũng không dám có chút câu oán hận , chỉ là thành thành thật thật Địa Thính lấy .

          Đã nhận được cơ hội mở miệng , đường thỉ chính là một năm một mười đem chính mình chuyến này trải qua nói ra , từ Phùng gia gia chủ tìm tới hắn , đến hết ý gặp phải Hàn Phi Vũ  , lại đến hắn chuẩn bị như thế nào sưu tầm Hàn Phi Vũ  tung tích , cũng là bị cao thủ thần bí nhiều lần tính toán , cơ hồ mỗi một chi tiết nhỏ hắn đều nói cho đối phương nghe , đương nhiên , trong đó có liên quan hắn một ít sai lầm cử động , hắn đương nhiên là sẽ không nói .

          Đường hào nói âm thanh hình cũng tốt , mà theo hắn giải thích , đường thỉ sắc mặt không khỏi thời gian dần qua âm trầm xuống , từ đường hào giải thích chính giữa hắn cũng ý thức được , hiển nhiên , chuyện này chính giữa tuyệt đối không phải đơn giản như vậy.

          Đường hào thực lực như thế nào hắn biết rõ , tăng thêm thủ hạ chính là hai mươi Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ , kia cơ hồ chính là một cổ lực lượng cường đại rồi, Nhưng lại có người có thể ở vô thanh vô tức chính giữa đem hai mươi Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ bắt đi , loại thủ đoạn này , chỉ sợ cũng chỉ có Kim Tiên cảnh bát trọng trở lên cao thủ phương mới có thể làm được , như thế tới nói lời , hắn thật vẫn không trách được đường hào .

          "Đến tột cùng là người nào hư ta chuyện tốt , đơn giản chính là lẽ nào lại như vậy , ta đường thỉ chuyện tình lại cũng dám tham dự vào , cái này là muốn chết ." Nắm đấm bóp Cờ rắc... Rung động , đường thỉ thật muốn đem hư hắn người nhiều chuyện tìm ra , tháo thành tám khối . Ám ma điển sự tình , đối với hắn mà nói cơ hồ chính là lớn nhất đại sự , bởi vì một khi có ám ma điển , đối với hắn mà nói , cái kia chính là đã có được hết thảy , tương lai coi như là thừa kế Tiên Quân sự nghiệp thống nhất đất nước cũng không là vấn đề .

          Huynh đệ của hắn đám tỷ tỷ rất nhiều , trong đó thực lực và tư chất ở trên hắn cũng không ít, chỉ khi nào có ám ma điển , coi như là cái kia cái đã đạt tới Huyền Tiên cảnh Đại viên mãn đại ca , đều đưa cuối cùng bị hắn vượt qua , một ngày kia , cái đó từ trước đến nay không coi trọng hắn Lão Tử , cũng hoàn toàn có khả năng muốn nhìn mặt hắn sắc , đây hết thảy hết thảy đối với hắn mà nói , đều là mê người như vậy .

          "Công tử , ta hoài nghi từ vừa mới bắt đầu , công tử phái thuộc người hạ đẳng đi chấp hành nhiệm vụ một khắc này , thuộc người hạ đẳng chỉ sợ cũng đã Kinh Bị người theo dõi , cho nên , cho dù thuộc người hạ đẳng đã tìm được mục tiêu , cuối cùng cũng căn bản khó có thể được việc ." Đường hào đúng lúc này tự nhiên là tìm kiếm nghĩ cách vì chính mình khuyên , tự nhiên là sao có thể bỏ qua tội danh liền nói như thế nào , bất quá nói đi thì nói lại , trong lòng của hắn , thực sự quả nhiên là như vậy đoán , mà sự thật cấp cảm giác của con người , cũng đồng dạng là dựa theo cái này lộ số tới .

          "ừ ?" Nghe được đường hào suy đoán , đường thỉ trên mặt của cũng là không khỏi thoáng qua vẻ suy tư . Đường hào cái suy đoán này có thể không phải là không có căn cứ đấy, nếu như không phải tình huống như vậy lời nói , toàn bộ Tiên giới , lại có ai sẽ nhàn rỗi không chuyện gì mà chạy đến Tiên giới biên thùy khu vực đi .

          "Sẽ là ai gây khó dễ cho ta . Chẳng lẽ là của ta những cái này huynh đệ ? Có phải ta bình thường tích lũy được cừu địch . Đến tột cùng là người nào , nếu quả như thật có người thành tâm đối nghịch với ta mà nói..., như vậy giờ này khắc này , cái đó Hàn Phi Vũ  , chỉ sợ đã rơi vào tay người khác đi à nha !" Đường thỉ càng nghĩ trong lòng càng không chắc , dưới mắt loại tình huống này , nếu quả như thật có người thành tâm đảo loạn , như vậy Hàn Phi Vũ  bị đối phương bắt đi khả năng , Nhưng là vô cùng lớn đấy.

          "Đường hào , ngươi bây giờ lập tức mang theo bổn công tử thủ hạ chính là bốn trận chiến đem tiến về trước Hỏa Vân thành , cuối cùng tìm kiếm cho ta tìm một lần cái đó Hàn Phi Vũ  tung tích , nếu như có thể dẫn người trở về , ngươi chính là ta đường thỉ anh em ruột ." Đường thỉ cũng là nảy sinh ác độc , sớm biết như vậy sẽ có như vậy chuyện xấu , hắn lúc trước là hơn nhiều điều khiển cao thủ đi chấp hành nhiệm vụ , bây giờ muốn muốn bổ túc , chỉ sợ cũng đã là thì đã trễ nữa à ! Đương nhiên , coi như là chậm cũng muốn đền bù , nếu hắn không là sao có thể cam tâm .

          Nói lời trong lòng , nếu không phải thân phận của hắn đặc thù , không có thể tùy ý đi ra mà nói..., chuyến này , hắn thật muốn mình tự mình tiến đến , dù sao , không có chuyện gì , là so với ám ma điển chuyện trọng yếu hơn .

          "Ahhh, thuộc hạ tuân lệnh , thuộc hạ cái này cùng bốn trận chiến đem đại nhân tiến đến Hỏa Vân thành , hi vọng có thể lấy ." Đường hào không khỏi hít một hơi lãnh khí . Hắn tự nhiên biết đường thỉ nói bốn trận chiến đem là là khái niệm gì , đường thỉ chính là thủ hạ có bốn cái trung thành và tận tâm thuộc hạ , bốn người này , từng cái đều là Kim Tiên cảnh cảnh giới đại viên mãn , thực lực Thông Thiên , nghe nói cũng có hi vọng đạt tới cái loại đó huyền diệu khó giải thích cảnh giới .

          Lúc này đây mang theo bốn người này đi chấp hành nhiệm vụ , vấn đề về an toàn đó là không cần suy tính , bất quá , đi theo bốn vị này đi chấp hành nhiệm vụ , cũng là là thật cảm giác được áp lực .

          "Đi ngoài trăm dặm quan khẩu chờ đi, bốn trận chiến đem lập tức tới ngay ." Phất phất tay , đường thỉ ý bảo thứ hai nhanh đi ra ngoài , còn hắn thì muốn muốn hảo hảo yên lặng một chút . Cơ hội lần này bỏ qua , chỉ sợ cũng chỉ có thể là bỏ lỡ , tương lai có thể hay không còn có thể tìm được Hàn Phi Vũ  , hắn thật sự không ôm ấp quá lớn tưởng tượng rồi. Đương nhiên , tìm là nhất định còn muốn tìm , dù sao , biết Hàn Phi Vũ  người mang ám ma điển chỉ có một mình hắn , hắn tin tưởng , Hàn Phi Vũ  không sẽ dễ dàng như vậy sẽ đem ám ma điển tiết lộ cho người khác .

          Các loại đến đại điện chính giữa chỉ còn lại có tự mình một người , đường thỉ không khỏi hung hăng vỗ vỗ cái trán , hắn biết , chính mình lần vẫn còn có chút khinh thường . Lấy hắn loại thân phận này mà nói , toàn bộ Tiên giới trong đó, đối nghịch với hắn có thể số lượng cũng không ít , dứt bỏ thế lực khác chi nhân không nói , coi như là hắn những cái này anh chị em , cũng không biết có bao nhiêu người muốn xem chuyện cười của hắn , hắn muốn làm Thành Chi chuyện , không biết có bao nhiêu người nghĩ đến phải đi phá hư .

          Dứt bỏ đường thỉ ảo não , cùng với đường hào mang theo bốn Đại chiến tướng trở lại Hỏa Vân thành không nói , lại nói giờ này khắc này Hàn Phi Vũ  .

          Sơn động chính giữa bế quan , khiến cho Hàn Phi Vũ  cùng ngoại giới hoàn toàn mất đi liên lạc , mặc kệ ngoại giới phát sinh cái gì , cũng sẽ không ảnh hưởng đến hắn mảy may , đối với hắn mà nói , dưới mắt chuyện trọng yếu nhất chính là độ kiếp , chỉ cần có thể đem dưới mắt sắp gặp phải kiếp nạn vượt qua , như vậy hết thảy đều đem dễ nói , tối thiểu nhất ở tương đối dài một thời gian ngắn ở trong , hắn có thể không cần lo lắng cái này lo lắng đó .

          Thời gian như thoi đưa , Hàn Phi Vũ  lúc này đây bế quan , nhưng lại nếu so với dĩ vãng dùng thời gian đều phải nhiều, một năm , hai năm . . .. . . Suốt thời gian năm năm , cứ như vậy ở Hàn Phi Vũ  bên người lặng yên chạy đi , ở năm năm này trong đó, bên ngoài đã xảy ra không ít sự tình , nói thí dụ như Hỏa Vân thành bị Đường gia triệt để thống trị , Đường gia phái cường giả đảm nhiệm cả tòa thành trì thành chủ , chờ chút!

          Đáng tiếc là, đối với ngoại giới phát sinh hết thảy , Hàn Phi Vũ  nhưng lại không chút nào biết , đương nhiên , bên ngoài phát sinh cái gì , hắn cũng không hề quan tâm , năm năm bế quan , khiến cho hắn đối với mình một thân thủ đoạn sửa sang lại , cơ hồ đạt đến thông hiểu đạo lí nông nỗi , hắn hiện tại , dứt bỏ những thứ khác không nói , chỉ cần là lực lượng muốn mạnh vài thành , điểm này , là là trước chính hắn không hề nghĩ tới trôi qua .

          "Hô , đã qua suốt thời gian năm năm rồi hả? Thời gian trôi qua thật đúng là rất nhanh ah ! Thời gian năm năm , ta đây một thân tu vị , nhưng lại đã Kinh Bất từ tự chủ đạt đến linh tiên cảnh thất trọng điểm tới hạn nữa nha , coi như là muốn áp chế đều có chút khó khăn ." Từ nhắm mắt chính giữa mở hai mắt ra , giờ này khắc này Hàn Phi Vũ  không khỏi có chút thổn thức , thời gian năm năm , hắn mặc dù chưa từng tận lực đi tu luyện , nhưng tu vị lại không bị khống chế tăng lên , đây cũng là tư chất mạnh mẻ biểu hiện .

          "Cái này thời gian năm năm còn được cho không trắng phí , không thể tưởng được ta đây vậy nghiêm chỉnh lý , lại sửa sang lại ra nhiều như vậy có thể dùng tới chống cự Thiên kiếp đích thủ đoạn , dĩ vãng thật đúng là có chút vô cùng không muốn xa rời không Đằng Giáp rồi, tin tưởng có những thứ này cường lực đích thủ đoạn , tăng thêm không Đằng Giáp phòng ngự , lần ngày Thiên kiếp , cũng có thể chống đỡ được đi!"

          Lúc này đây bế quan , Hàn Phi Vũ  thu hoạch không phải cảnh giới cùng thực lực tăng lên , mà là mình khai mở phát ra rất nhiều có thể ứng với đối với Thiên kiếp phương pháp xử lý , đây mới là tương đối mấu chốt chuyện của . Hắn tin tưởng , lấy hắn hiện nay các loại thủ đoạn , tăng thêm không Đằng Giáp lực phòng ngự , lần ngày Thiên kiếp , nhất định có thể thành công vượt qua .

          "Không đằng , xuất hiện đi , để cho ta nhìn ngươi một chút cái này thời gian năm năm thành quả tu luyện ." Nghĩ đến không Đằng Giáp , Hàn Phi Vũ  không khỏi có chút mong đợi , thời gian năm năm , có Thiên Linh thạch phụ trợ tu luyện không Đằng Giáp , một nhất định sẽ không để cho hắn thất vọng mới đúng.

          "Ha ha ha , chủ nhân , may mắn không làm nhục mệnh , ta đã Kinh Thành công đem tu vị lên cấp tới rồi Kim Tiên cảnh ngũ trọng cảnh giới , đối với chủ nhân kế tiếp Thiên kiếp , tuyệt đối là lòng tin mười phần ." Đang khi nói chuyện , không Đằng Giáp khí linh đã đột nhiên bay ra , mới vừa vừa hiện thân , chính là liều lĩnh cười ha hả , mặc dù là linh thể , nhưng thằng này lúc trước chính là tu sĩ , cho nên càng thêm hướng với một người bình thường loại tu sĩ .

          "ừ ? Kim Tiên cảnh ngũ trọng cảnh giới sao? Được, tốt , xem ra lần ngày Thiên kiếp , ta là nhất định có thể độ quá khứ của đấy." Cảm ứng thoáng một phát không Đằng Giáp cảnh giới bây giờ , Hàn Phi Vũ  cũng là hài lòng nhẹ gật đầu .

          Chương 925: Kiếp nạn

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-12 20:06:14 Số lượng từ:4273

          Mịt mờ Tiên giới , bát ngát chẳng biết Phương Viên mấy phần , mà ở mịt mờ Tiên giới trong đó, hoang vu khu vực không người càng là nhiều không kể xiết , nơi này chính là Tiên giới một mảnh mênh mông đại dương , ở chỗ này , cơ hồ sẽ rất ít có tu sĩ chạy đến nơi đây đi dạo , bởi vì nơi này thiên địa linh khí hiếm rất mỏng manh , căn bản không thích hợp tu luyện , hơn nữa hoang tàn vắng vẻ , cũng sẽ không có cái gì kỳ ngộ có thể tìm ra .

          Giờ này khắc này , ở này mảnh mịt mờ hải vực phía trên , một người tuổi còn trẻ đang lẳng lặng đứng ở trên mặt biển , cả người an tĩnh như là không khí , cùng không gian chung quanh hoàn mỹ hòa thành một thể .

          "Hô , lại đã trở về a, muốn ta lúc đầu phi thăng , chính là hạ xuống ở mảnh này biển rộng mênh mông phía trên , hiện tại lại nhớ tới nơi này , thấy vậy trong , vậy cũng cũng coi là nơi ở của ta rồi." Hàn Phi Vũ  lẳng lặng đứng ở trên mặt biển , tâm tình của giờ khắc này nhưng lại hết sức bình tĩnh .

          Nhớ ngày đó Phi Thăng Tiên Giới , hắn chính là hạ xuống ở mảnh này biển rộng mênh mông phía trên , khi đó hắn , còn gần kề chỉ là một nho nhỏ linh tiên cảnh tu sĩ , đương nhiên , linh tiên cảnh nói rất đúng lực lượng , cũng không phải là cảnh giới , mà giờ này khắc này , mặc dù hắn như trước vẫn là linh tiên cảnh cảnh giới , nhưng thực lực của hắn , nhưng lại đã đạt đến Kim Tiên cảnh lục trọng trình độ kinh người , hơn nữa còn là cái loại đó thập phần cường đại Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ .

          "Hết thảy đều xuất xứ từ ở đây, ta từ hạ giới đi lên , đầu tiên phủ xuống chính là trong chỗ này , lần này ta tới này độ kiếp , vô luận thành công hoặc là thất bại , cũng liền cũng làm cho hắn ở chỗ này thấy rõ ràng đi!"

          Hàn Phi Vũ  hôm nay tới đây , chính là muốn trùng kích cảnh giới tiếp theo đấy, đương nhiên , giờ này khắc này trùng kích linh tiên cảnh hậu kỳ cảnh giới , thì ra là muốn cùng Thiên kiếp đấu một trận , hắn đã có thể mười phân cảm giác được một cách rõ ràng , mình kế tiếp đột phá , đó là nhất định phải dẫn tới Thiên kiếp đấy, còn lần này Thiên kiếp lực lượng , chỉ sợ tất nhiên là không giống tiểu Khả , cho dù hắn làm vẹn toàn chuẩn bị , cũng là không dám chút nào cam đoan có thể bình yên vô sự .

          Bình thường mà nói , một cái thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , bình thường đều là ở Chân Tiên cảnh , hoặc là linh tiên cảnh tả hữu cảnh giới thời điểm , cũng đã chôn vùi ở dưới thiên kiếp rồi, hắn có thể đủ tu luyện đến cảnh giới bây giờ , đã là phá kỷ lục , đương nhiên , điều này cũng làm cho Hàn Phi Vũ  rất rõ ràng , càng tới rồi đằng sau , như vậy cần đối mặt kiếp nạn sẽ càng mạnh , độ quá Thiên kiếp hi vọng tự nhiên cũng lại càng nhỏ .

          "Lúc này đây có thể nói là đối với ta là tối trọng yếu nhất một lần rồi, nếu như lần này đột phá thành công , ta như vậy lại có thể có vài ngày ngày sống dễ chịu , nếu như thất bại , như vậy hết thảy cuối cùng rồi sẽ hóa thành xem qua mây khói , của ta ở kiếp này , cũng liền khi tất cả là một giấc mộng huyễn đi!" Hàn Phi Vũ  thấy rất mở, hắn vốn cũng không thuộc Vu Giá cái thế giới , mà đi tới cái thế giới này chính hắn lại đạt được thôn phệ linh căn loại này bản thì không nên tồn tại đồ đạc , hết thảy đều là chuyện xấu , mà loại chuyện xấu , cũng không biết có thể tồn tại bao lâu , lại có thể hay không một mực tồn tại hạ đi .

          "Nhược Hàn chỉ mộng đã Kinh Bị ta an bài ở địa phương an toàn , mặc kệ bằng bọn họ mình đi phát triển , tương lai cũng tất nhiên có thể bảo đảm không lo , bây giờ ta chỉ cần một lòng ứng phó Thiên kiếp là được, Huyết Ma Xá Lợi , đi ra cho ta đi!" Một đoạn thời khắc , Hàn Phi Vũ  không nghĩ nhiều nữa , run tay một cái , một viên huyết sắc tròn đan đã ra hiện tại trong tay , đúng là hắn khổ cực ngưng kết linh tiên cảnh thất trọng Huyết Ma Xá Lợi .

          "Linh tiên cảnh thất trọng , bây giờ ta là đuổi vịt Tử Thượng chiếc , có nghĩ là muốn đột phá đều phải muốn đột phá , nếu không ta cũng chỉ có thể lấy hiện tại tu vi như vậy trà trộn Tiên giới , hơn nữa đúng là vẫn còn muốn đột phá tu vị , áp chế cũng áp chế không nổi , đã như vầy , như vậy thắng bại , thì ở lần hành động này đi!" Đã không có đường quay về có thể đi , Hàn Phi Vũ  cắn răng một cái , sau đó chính là há miệng đem linh tiên cảnh thất trọng Huyết Ma Xá Lợi nuốt xuống .

          Hôm nay Hàn Phi Vũ  , kỳ thật sớm đã Kinh Đáo linh tiên cảnh thất trọng ranh giới , tu vi của hắn thời khắc đều ở đây tiến bộ , cho dù áp chế cũng áp chế không nổi , mà hiện tại hắn thành tâm muốn đột phá , lại có Huyết Ma Xá Lợi tương trợ , như vậy hết thảy tự nhiên đều là nước chảy thành sông , kèm theo một hồi linh hồn chính giữa mưa to gió lớn , Hàn Phi Vũ  cả người toàn thân bên trên Hạ Đô bắt đầu phát ra từng tiếng nổ vang .

          Đây là Hàn Phi Vũ  tu vị đột phá thời điểm , Nguyên Lực phát sinh chất biến kết quả , mà theo tiếng nổ vang truyền đến , Hàn Phi Vũ  cả người cảnh giới , bay thẳng đến linh tiên cảnh thất trọng chạy trốn , linh tiên cảnh thất trọng , không bao giờ ... nữa là ngăn trở bước chân hắn cảnh giới . Không đến nửa khắc đồng hồ thời gian , cảnh giới của hắn , chính là đi thẳng tới linh tiên cảnh thất trọng .

          "Tiên thạch năng lượng , rút ra !" Tu vị đột phá đánh linh tiên cảnh thất trọng , Hàn Phi Vũ  trước tiên chính là cảm nhận được cả người năng lượng trống không , mà cảm nhận được tình huống này , hắn không nói hai lời , đầu tiên liền đem một thân năng lượng thiếu hụt bổ túc , khiến cho phải lực lượng của mình đạt tới một cái độ cao mới , để ứng phó sau đó Thiên kiếp .

          Đánh cướp gần ba mươi Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ , những cao thủ này trên người của , không người nào là chuẩn bị xong mình lên cấp cần thiết tiên thạch , cho nên , Hàn Phi Vũ  hiện tại chính là không bao giờ thiếu tiên thạch thứ này , chốc lát công phu , toàn thân của hắn năng lượng chính là được bổ sung nguyên vẹn , mà lực lượng của hắn , tự nhiên là đạt đến một cái độ cao mới .

          "OÀ..ÀNH!!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ  vừa mới đột phá đến linh tiên cảnh thất trọng thời điểm , trên bầu trời , thành từng mảnh nồng vân trong lúc đó đã bắt đầu tụ tập , những thứ này màu đen mây mù cũng không biết từ nơi này đi ra ngoài , giống như là lăng không sinh ra đồng dạng , chỉ là thời gian nháy mắt , cũng đã trở nên che khuất bầu trời , bao trùm Phương Viên hơn trăm dặm không gian phạm vi .

          "Hô , tới thật đúng là khá nhanh a, linh tiên cảnh hậu kỳ Thiên kiếp , không biết sẽ cường đại đến cái dạng gì , chín chín tám mươi mốt đạo kiếp lôi , chúng ta lại gặp mặt ." Hàn Phi Vũ  trên mặt không vui không buồn , đáy mắt nhưng lại lộ ra kiên định tín niệm , cho tới nay , hắn lần lượt mặt đối với Thiên kiếp , lần lượt từ Thiên kiếp chính giữa sống sót , mà mỗi một lần cũng là một tân sinh , lúc này đây càng là .

          Thiên kiếp không có gì đáng sợ , nếu như một người ngay cả chết còn không sợ , hắn như vậy thật không có gì đáng sợ .

          "Đến đây đi , để ta kiến thức một chút linh tiên kiếp sau kỳ Thiên kiếp là dạng gì , tuyệt đối không nên để cho ta thất vọng mới tốt ." Khóe miệng nhảy lên , Hàn Phi Vũ  thân hình trầm xuống , trực tiếp chìm vào tới rồi đáy biển chính giữa .

          Đây là Hàn Phi Vũ  lúc trước tổng kết ra kinh nghiệm , dưới đáy nước độ kiếp , Thiên kiếp năng lượng là biết bị triệt tiêu rất nhiều , cho nên cái này mấy lần , hắn vẫn luôn lựa chọn dưới đáy biển độ kiếp , kể từ đó , có thể sâu sắc giảm bớt áp lực của mình , Thiên kiếp thế lớn , có thể triệt tiêu một ít coi là một ít , loại này tính toán tỉ mỉ , ở Hàn Phi Vũ  trên người nhưng lại ắt không thể thiếu .

          "OÀ..ÀNH!!!" Hàn Phi Vũ  Thiên kiếp từ trước đều là vô cùng nhanh chóng , cũng không cho hắn quá nhiều thời gian chuẩn bị , cái này không , hắn mới vừa vặn chìm vào đáy biển , phía trên kiếp vân chính là đột nhiên chấn động , sau đó , thuần túy từ các loại kiếp lôi hình thành Lôi Vũ đã bắt đầu . Đây là một tràng chân chính thị giác thịnh yến , nhưng đáng tiếc không có người xem , nếu không , phàm là có người thấy thắng cảnh như vậy , hoàn toàn chính là không uổng công cuộc đời này rồi.

          Xa xa nhìn , Thiên Địa một mảnh , kiếp vân không ngừng hạ xuống các loại tia sáng lôi điện , những thứ này lôi điện cơ hồ xếp thành đứng hàng nối thành chuỗi , đem trời xanh lam cùng biển cả liệm [dây xích] nhận , giống như là một trương lôi điện mạng lưới khổng lồ đồng dạng , mà từ xa như vậy xa tiêu tán đi ra ngoài năng lượng cũng là có thể tưởng tượng ra được , nếu như thân ở tờ này lôi điện mạng lưới khổng lồ trong đó, như vậy thì coi như là Kim Tiên cảnh ba bốn nặng cường giả , cũng đem từng phút đồng hồ hóa thành bụi mù .

          Mắt trần có thể thấy đấy, toàn bộ phương viên trăm dặm mặt biển đang không ngừng trầm xuống , mà kia cũng không phải là là chân chánh trầm xuống , mà là kiếp lôi năng lượng oanh kích vào biển , đem trọn mảnh ở giữa hải dương nước biển bốc hơi mất , mà bốc hơi tốc độ , sửng sốt để cho chung quanh nước biển bỏ thêm vào cũng không kịp , Nhưng thấy cái này Thiên kiếp năng lượng có bao nhiêu bá đạo .

          Từ Năng Lượng Thủ Hằng góc độ mà nói , những thứ này bị bốc hơi nước biển , đều là kiếp lôi năng lượng chuyển hóa tới , Nhưng cách nhìn, Hàn Phi Vũ  lựa chọn ở trong nước biển độ kiếp , như thế một cái thập phần lựa chọn chính xác .

          Kiếp lôi không ngừng đánh xuống , trên mặt biển đã Kinh Đáo chỗ đều là mông mông sương mù , những sương mù này phiêu phiêu đãng đãng , cơ hồ bao phủ Phương Viên nghìn vạn dặm hải vực , cuồng bạo Thiên kiếp năng lượng , khiến cho toàn bộ Phương Viên nghìn vạn dặm mặt biển đều là ba đào mãnh liệt , đây là diệt thế tai nạn , mà cường đại đến đủ để diệt thế tai nạn , nhưng đều là bởi vì làm một cái người đưa tới , suy nghĩ một chút đều có đủ đáng sợ .

          Không ai có thể tưởng tượng đến Hàn Phi Vũ  hiện tại kinh thụ lấy bực nào khảo nghiệm , từng đạo Thiên kiếp , mỗi một đạo kiếp lôi công kích cũng tương đương với Kim Tiên cảnh sáu bảy nặng đã ngoài cao thủ Toàn Lực Xuất tới tay , loại trình độ đó xuất thủ , cơ hồ mỗi một Hạ Đô là muốn Nhân Lão mệnh , mà càng thêm phải chết là, từng đạo kiếp lôi , càng tới rồi đằng sau , uy lực cũng sẽ càng lớn , loại trình độ này Thiên kiếp , đã đủ để hủy diệt hết thảy , mặc kệ gì Kim Tiên cảnh chính giữa chính là nhân vật gặp được loại này Thiên kiếp , lại cũng chỉ có trợn mắt há hốc mồm , ngồi chờ chết phân nhi .

          Hai mươi đạo , ba mươi đạo . . .. . . 50 đạo , 60 nói. . ....

          Tám mươi mốt đạo kiếp lôi , lại nói tiếp cũng không giống như thật là nhiều, Nhưng càng tới rồi đằng sau , người độ kiếp phải đối mặt kiếp nạn cũng liền mạnh hơn , khi đó , mỗi một đạo kiếp lôi , cũng có thể muốn mạng già .

          Giờ này khắc này , đáy biển chỗ sâu , Hàn Phi Vũ  cả người bị một tầng lại một tầng làn sóng không gian bao vây , cả người giống như là một cái lớn bánh chưng đồng dạng .

          "Hảo cường Thiên kiếp , lúc này mới 60 đạo kiếp lôi , không Đằng Giáp diễn sanh ra vạn đạo năng lượng vòng bảo hộ , liền đã Kinh Bị đánh mà chỉ còn lại có không đến một nghìn số lượng , cái này còn dư lại những năng lượng này vòng bảo hộ , chỉ sợ cũng không kiên trì được mấy đạo kiếp lôi đánh đi!" Hàn Phi Vũ  sắc mặt trước nay chưa có ngưng trọng , không Đằng Giáp rất cho lực , hơn nữa không phải bình thường cấp lực , nhưng đáng tiếc chính là , Thiên kiếp thật quá mạnh mẽ quá mạnh mẽ , hơn vạn năng lượng vòng bảo hộ , như vậy lập tức bị oanh kích thất linh bát lạc , mắt thấy muốn hoàn toàn tiêu tán , đây là ngoài ý liệu của hắn chuyện của , nhưng nghĩ lại , hết thảy cũng đều hợp tình hợp lí .

          Thiên kiếp muốn hủy diệt hắn , đương nhiên sẽ không phô trương thanh thế , mỗi một cái kiếp lôi , kỳ thật cũng là muốn liều mạng mà khảo nghiệm , nếu như chỉ cần bằng vào những năng lượng này vòng bảo hộ liền có thể ứng phó Thiên kiếp mà nói..., hắn như vậy cũng không cần phải một mực lo lắng hãi hùng , chậm chạp không dám chọn Chiến Thiên cướp .

          "OÀ..ÀNH!!!" Thời gian nói chuyện , lại là một đạo kiếp lôi rơi xuống , đạo này kiếp lôi hạ xuống về sau , suốt có đem gần một trăm tầng năng lượng vòng bảo hộ ầm ầm vỡ tan , lần này , Hàn Phi Vũ  sắc mặt càng thêm ngưng trọng .

          "Muốn chết a, cái này Thiên kiếp rõ ràng là muốn nuốt ta , thấy vậy một lần thật là muốn chơi mệnh mà rồi, Thiên Đạo công chính , tổng hội cấp bất luận kẻ nào lưu lại một tia sinh cơ , ta cũng không tin , ta Hàn Phi Vũ  bỉnh Thừa Thiên Đạo Ý chí mà sinh , hôm nay sẽ hủy diệt ở cái này dưới thiên kiếp ."

          Ánh mắt kiên định , Hàn Phi Vũ  không chịu thua , hắn từ một cái gì cũng không phải phế nhân một đường tu luyện đến nay , dạng gì khiêu chiến chưa từng gặp qua , Thiên kiếp lại không phải lần đầu tiên cách nhìn, hắn tin tưởng , mình nhất định có thể vượt qua lúc này đây khảo nghiệm , toàn bộ Tiên giới , vẫn chờ hắn đi chinh phục , cho nên , hắn nhất định không thể thua .

          Chương 926: Chỉ thiếu chút nữa

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-13 10:03:39 Số lượng từ:4778

          Thiên kiếp giống như là một cái từng bước một * gần Tử thần đồng dạng , Hàn Phi Vũ  tánh mạng , giờ phút này đứng đắn thụ lấy kịch liệt khảo nghiệm , ai cũng không biết kết quả sẽ là như thế nào , chín chín tám mươi mốt đạo kiếp lôi , mỗi một đạo cũng so với trước một đạo càng thêm cường đại , những thứ này kiếp lôi từng đạo oanh kích xuống , thay đổi những thứ khác Kim Tiên cảnh chi nhân , cho dù là Kim Tiên cảnh Đại viên mãn , chỉ sợ cũng đã là đi đời nhà ma rồi.

          Đáy biển trong đó, Hàn Phi Vũ  như trước khổ khổ chống đỡ lấy , làm kiếp lôi đánh xuống thứ bảy mươi mốt đạo thời điểm , không Đằng Giáp huyễn hóa ra tới cuối cùng hơn 10 tầng phòng ngự vòng bảo hộ , cũng là kiên cố nhất phòng ngự vòng bảo hộ , rốt cuộc không còn một mống mà bị phá đi, kể từ đó , không Đằng Giáp hiệu quả , ở lần này đã dùng đi một nửa .

          "Tốt biến thái Thiên kiếp , vốn cho là không Đằng Giáp mở ra ngàn Vạn Trận Pháp Cấm chế , đủ để bằng vào những năng lượng này vòng bảo hộ chèo chống đến bảy mươi lăm đạo trở lên kiếp lôi , bây giờ lại ở bảy mươi mốt đạo thời điểm liền nộp vũ khí đầu hàng rồi, xem ra đối với Vu Thiên cướp uy lực , ta vẫn còn có chút đánh giá thấp ah !" Hàn Phi Vũ  âm thầm thở dài , tình huống trước mắt hắn mặc dù có sở thất lầm , nhưng cũng không phải là khó có thể tiếp nhận .

          "Không đằng , trận pháp vòng bảo hộ đều đã hủy diệt , tiếp đó, liền nhìn bản thể của ngươi có thể chống được bao nhiêu đạo kiếp lôi rồi, nếu như có thể khiêng đến thứ bảy mươi bảy tám đạo kiếp lôi mà nói..., có lẽ phía sau Thiên kiếp ta liền có thể ứng phó ." Hàn Phi Vũ  minh bạch , kế tiếp có thể hay không vượt qua kiếp nạn , mấu chốt vẫn là ở không Đằng Giáp trên người , năng lượng vòng bảo hộ chỉ là không Đằng Giáp một trong thủ đoạn , cuối cùng lực phòng ngự , còn phải xem không Đằng Giáp bản thân .

          "Chủ nhân , ta sẽ hết sức nỗ lực đấy." Lúc này không Đằng Giáp khí linh , hiển nhiên cũng trở nên hơi thiếu ngôn quả ngữ mà bắt đầu..., không thể nghi ngờ , lúc này chính hắn cũng là bị Thiên kiếp cường đại chấn nhiếp rồi, bất quá cùng Hàn Phi Vũ  đồng dạng , hắn cũng là không có lựa chọn khác , Thiên kiếp tuyệt đối là cần hắn tới kháng , thân là Hàn Phi Vũ  pháp bảo , hắn chỉ có nghe mệnh phân nhi , nói lời trong lòng , lúc này nếu có lựa chọn , hắn nhất định trước tiên chạy rất xa .

          Bất quá , pháp bảo khí linh chính là pháp bảo khí linh , hắn ban đầu ở hạ giới làm một cái du hồn , có thể trở lại Tiên giới là phúc khí của hắn , có thể trở thành không Đằng Giáp khí linh , tương tự là vận may của hắn , dù sao , không Đằng Giáp với tư cách Tiên giới thập đại thần binh một trong , nếu như một khi khôi phục uy lực mạnh nhất , hắn cái này khí linh tự nhiên là người thứ nhất được lợi chi nhân .

          "Xuy xuy xuy !!!" Không Đằng Giáp phía trên , các loại các dạng văn lộ không ngừng xuất hiện , những thứ này phù Văn Đô là không Đằng Giáp bản thân Trận Pháp Cấm Chế , trước khi những thứ kia vòng bảo hộ là phóng ra ngoài đích thủ đoạn , những thứ này thì là nội bộ thủ đoạn , dùng để cường hóa không Đằng Giáp bản thân phòng ngự , lại nói tiếp , tầng này lực phòng ngự , còn mạnh hơn qua những thứ kia phóng ra ngoài năng lượng vòng bảo hộ .

          Bất quá , bất kể là Hàn Phi Vũ  vẫn là không Đằng Giáp bản thân , bọn hắn cũng rõ ràng , mặc dù bây giờ không Đằng Giáp bản thể lực phòng ngự rất mạnh , nhưng sau đó phải đối mặt Thiên kiếp , cũng là mạnh nhất mười đạo Thiên kiếp , chỉ cần hơi không cẩn thận , như vậy thế tất chính là hồn phi phách tán , chết không ngớt Hàn Phi Vũ  , còn có hắn không Đằng Giáp khí linh .

          "OÀ..ÀNH!!!" Đang khi nói chuyện , thứ bảy mươi hai đạo kiếp lôi lên tiếng hạ xuống , đạo này kiếp lôi , rõ ràng nếu so với bảy vị trí đầu mười đạo kiếp lôi càng thêm cuồng bạo , mắt trần có thể thấy đấy, cả cái không gian đều bị chấn đắc lạnh run , toàn bộ mặt biển cũng tại thời khắc này cấp tốc hạ xuống , đáy biển Hàn Phi Vũ  , thì là âm thầm vận chuyển lực lượng , tăng lên không Đằng Giáp lực phòng ngự , hắn biết , kế tiếp mấy đạo kiếp lôi , tuyệt đối là thử thách to lớn , không Đằng Giáp chống được cướp Lôi Việt nhiều, hắn lần này độ kiếp xác xuất thành công cũng lại càng lớn , nếu là không Đằng Giáp không chống đỡ được mấy đạo kiếp lôi mà nói..., hắn như vậy cũng chỉ có thể chịu rồi .

          "Thình thịch !!!" Kiếp lôi gia thân , Hàn Phi Vũ  giống như là bị ngàn cân sức lực lớn đập trúng đồng dạng , cả người trực tiếp lâm vào đáy biển bùn cát trong đó, sau đó , lại là từng đạo kiếp lôi hạ xuống , Hàn Phi Vũ  lúc này cơ hồ đã bị đánh vào thế giới dưới lòng đất , không Đằng Giáp phía trên hào quang lưu chuyển , ngăn cản Thiên kiếp mạnh Đại Uy Lực , mà Hàn Phi Vũ  mình , lúc này cả người cũng cảm giác được toàn thân tê dại , cơ hồ đã mất đi tri giác .

          Lực lượng khổng lồ không ngừng đánh cái này không Đằng Giáp , không Đằng Giáp chính giữa đã mở ra Trận Pháp Cấm Chế toàn bộ vận chuyển , vậy mà , nhưng đáng tiếc chính là , không Đằng Giáp mặc dù lực phòng ngự kinh người , tiếc rằng Thiên kiếp lực lượng quá mức mạnh mẽ , không Đằng Giáp hiện tại mở ra Trận Pháp Cấm Chế , căn bản không đủ để tiêu hao Thiên kiếp như thế lực lượng mạnh mẽ .

          Theo từng đạo kiếp lôi hạ xuống , không Đằng Giáp chính giữa Trận Pháp Cấm Chế từng bước từng bước bị phá hư , cuối cùng khó có thể vận chuyển lại , mà không Đằng Giáp mất đi lực lượng , Thiên kiếp cuồng bạo năng lượng , tự nhiên cũng liền muốn từ Hàn Phi Vũ  một mình gánh chịu , không Đằng Giáp lực lượng từng phần từng phần tổn thất , Hàn Phi Vũ  phải đối mặt Thiên kiếp năng lượng cũng liền càng ngày càng nhiều .

          "Thôn phệ linh căn , cho ta thôn phệ !" Đến giờ phút này rồi , Hàn Phi Vũ  cũng chỉ có thể là liều mạng rồi, cuồng bạo năng lượng vào vào thân thể , trực tiếp chính là bắt đầu đối với nhục thể của hắn tiến hành rồi phá hư , Đùng đùng trong lúc đó , hắn đếm đường kinh mạch chính là bị hư hao mà thập phần nghiêm trọng , mắt thấy cảnh này , Hàn Phi Vũ  cũng muốn không được nhiều như vậy , tiến vào kinh mạch chính giữa cuồng bạo năng lượng , trực tiếp bị hắn thôn phệ linh căn một nuốt , tiến vào mình Đan Điền Tử Phủ chính giữa .

          Những năng lượng này mặc dù cuồng bạo , nhưng có thôn phệ linh căn chuyển hóa , hắn tạm thời còn có thể thôn phệ một ... hai ... , đương nhiên , cái này cũng đơn giản chính là có tính cách tạm thời , Thiên kiếp năng lượng quá mức cuồng bạo , hắn không có khả năng thôn phệ quá nhiều , nếu không thế tất sẽ bị cuồng bạo năng lượng trực tiếp no bể bụng ra .

          Không Đằng Giáp phía trên màu sắc không ngừng lóe lên , màu sắc sâu cạn cũng là đang không ngừng biến hóa , mà làm vì không Đằng Giáp chủ nhân , Hàn Phi Vũ  có thể cảm giác được , lúc này không Đằng Giáp đã càng ngày càng suy yếu , trong đó đã mở ra ngàn Vạn Trận Pháp Cấm chế , hiện tại cơ hồ đều bị Thiên kiếp năng lượng đánh mà phá thành mảnh nhỏ , nữa cũng khó có thể phát huy hiệu quả , cho dù muốn chữa trị đều phải tốn phí một phen công phu .

          Không Đằng Giáp khí linh chịu đựng từng đạo kiếp lôi khảo nghiệm , lúc này cũng đã uể oải không chịu nổi , chỉ sợ nữa có một đạo kiếp lôi mà nói..., không Đằng Giáp sẽ hoàn toàn mất đi hiệu dụng , đến lúc đó muốn khôi phục đều khó có khả năng , mà hắn , cũng thế tất tùy tùng không Đằng Giáp cùng một chỗ , trở thành dưới thiên kiếp vong hồn .

          "Bảy mười Lục Đạo , đã Kinh Hữu bảy mười Lục Đạo kiếp lôi đánh hoàn thành , còn có năm đạo , xem ra là thời điểm làm lần gắng sức cuối cùng nữa à !" Hàn Phi Vũ  đã ý thức được , đúng lúc này là không thể đón lấy để cho không Đằng Giáp lên , tối thiểu nhất không thể để cho không Đằng Giáp ngay mặt đi đối mặt kế tiếp Thiên kiếp , lúc trước hắn chuẩn bị thủ đoạn , đúng lúc này cũng là nên dùng đến rồi.

          "Thiên kiếp thật không , hôm nay ta Hàn Phi Vũ  cùng ngươi liều mạng !" Cắn răng một cái , Hàn Phi Vũ  năng lượng vận chuyển , dưới chân một điểm , cả người trực tiếp phi thân lên , cùng lúc đó , ở xung quanh thân hắn , từng kiện từng kiện pháp bảo , giống như là bắn liên hồi đồng dạng , từng loại xếp đặt đi ra , những thứ này pháp bảo có đao Hữu Kiếm , có bảo giáp có tấm thuẫn , chủng loại hết sức đầy đủ hết . Đại khái coi một cái , nơi này pháp bảo , tuyệt đối có không dưới hơn mười món .

          "Đi đi đi , tất cả đều cho ta đi , đem Thiên kiếp lực lượng cho ta đều triệt tiêu ." Tất cả pháp Bảo Cương vừa xuất hiện , Hàn Phi Vũ  nhất thời vận chuyển lực lượng , tay run một cái , từng kiện từng kiện pháp bảo bị hắn dùng được .

          Một thanh sắc bén trường kiếm bị hắn chợt hất lên xông thẳng lên trời , một cây trường thương ở trong tay của hắn run lên , hóa thành hàng dài chạy thẳng tới kiếp lôi , một mặt tấm thuẫn bị hắn quán chú lực lượng , nhanh chóng hướng phía trên nghênh đón . . ....

          Những thứ này pháp bảo đều là Hàn Phi Vũ  từ những cái này những cao thủ trong tay tịch thu được , cái này nhưng đều là khó được tiên khí pháp bảo , có thể có được một hai kiện đều không dễ dàng , bất quá thực lực của Đường gia tại đó bày biện , bọn họ hai mươi Kim Tiên cảnh lục trọng cao thủ , từng cái trong tay cũng không còn có ba bốn món pháp bảo , cái này không thể nghi ngờ cấp Hàn Phi Vũ  đã mang đến cực lớn thuận tiện .

          "Xuy xuy xuy !!!" Cơ hồ trên trăm món các loại tiên khí , trong nháy mắt liền toàn bộ bị Hàn Phi Vũ  ném ra ngoài , mà lúc này , thứ bảy mươi bảy đạo kiếp lôi rốt cuộc hạ xuống , một hồi nổ vang trong đó, từng kiện từng kiện tiên khí bảo bối bị cuồng bạo năng lượng cắn nuốt , mặc dù kiếp lôi lực lượng lần nữa bị những thứ này pháp bảo trong sức mạnh cùng đi, Nhưng làm món pháp bảo cuối cùng bị tiêu hủy thời điểm , kiếp lôi lực lượng vẫn là trực tiếp đánh vào Hàn Phi Vũ  trên người của , đưa hắn thoáng cái lần nữa đánh vào đáy biển phía dưới .

          "Tạch tạch tạch !" Đáy biển phía dưới , Hàn Phi Vũ  sắc mặt biến đổi lớn , chợt há miệng ra , một ngụm máu tươi phun vãi ra , cả người sắc mặt đều là thoáng cái trở nên trắng bệch như tờ giấy , lần này , hắn hiển nhiên là bị thương không nhẹ .

          "Không đằng !!!" Vậy mà , Hàn Phi Vũ  chỉ là bị thương , Nhưng lần này , không Đằng Giáp nhưng lại trực tiếp xuất hiện một chút vết nứt , chỉ lần này , không Đằng Giáp lực phòng ngự chính là thẳng tắp hạ thấp , không bao giờ ... nữa có thể có thể trợ giúp Hàn Phi Vũ  ngăn cản kế tiếp thiên kiếp .

          "Chủ nhân , ta muốn rơi vào trạng thái ngủ say rồi, kế tiếp Thiên kiếp , liền nhìn chủ nhân mình rồi." Một khắc cuối cùng , không Đằng Giáp khí linh phát ra cực kỳ bé nhỏ ý thức , sau đó liền là hoàn toàn mất hết động tĩnh . Hiển nhiên , đã trải qua như vậy một phen khảo nghiệm , hắn hiện tại rốt cuộc ngã xuống .

          "Ai , ngủ đi ngủ đi !" Hàn Phi Vũ  than khẽ , tới rồi hiện tại hắn cũng minh bạch , không Đằng Giáp là không trông cậy được vào rồi, kế tiếp còn lại cuối cùng bốn đạo kiếp lôi , chỉ là , tính toán đâu ra đấy , hắn tựa hồ cũng không chống đỡ được bốn đạo kiếp lôi rồi.

          "Một trong những người đời , cỏ cây một tiếng , mọi thứ chớ cưỡng cầu , chỉ phải cố gắng là tốt rồi , sống hay chết , vẫn là để cho lão Thiên quyết định đi !" Phải chết mất chân chính lại tới một khắc này , nhưng thật ra là rất thản nhiên , tối thiểu nhất Hàn Phi Vũ  hiện tại cũng rất thản nhiên , cái này là hắn mình chọn , sống hay chết đều có chính hắn gánh chịu , đã như vầy , kia liền thả tay đi làm đi , quản hắn khỉ gió kết cục như thế nào .

          "Máu khôi thuật , khôi lỗi thân , lên cho ta !" Cuối cùng bốn đạo kiếp lôi , Hàn Phi Vũ  không cần suy nghĩ , một cái với hắn giống nhau như đúc khôi lỗi thân trực tiếp xông tới , cái này một con rối thân mới vừa xuất hiện , mà bắt đầu mãnh liệt hấp thu chung quanh thiên địa linh khí , coi như là Thiên kiếp cuồng bạo năng lượng cũng trực tiếp thôn phệ hấp thu , một bên cắn nuốt chung quanh năng lượng , cái này cái tượng gỗ thân một bên hướng phía trên đánh thẳng vào , không sai biệt lắm hướng đâm tới mấy trăm ngàn dặm độ cao thời điểm , vừa vặn cùng thứ bảy mươi tám đạo kiếp lôi đụng vào nhau .

          "Bạo !!!" Hàn Phi Vũ  cùng khôi lỗi thân tâm linh tương thông , làm cảm nhận được kiếp lôi cùng khôi lỗi thân gặp nhau , lòng hắn tư khẽ động , cả cái tượng gỗ thân chính là thoáng cái nổ tung ra .

          "OÀ..ÀNH!!!" Cái này một con rối thân hấp thu cỡ nào năng lượng khổng lồ , lần này nổ tung , nguyên bản cường lực kiếp lôi , hẳn là thoáng cái bị tách rời ra , nữa cũng khó có thể hình thành lôi kiếp , uy hiếp Hàn Phi Vũ  tánh mạng .

          "Được, lại chống được một đạo kiếp lôi ." Cảm nhận được kiếp lôi tiêu tán , Hàn Phi Vũ  Tâm tiếp theo vui mừng , bất kể nói thế nào , hắn lại sống thêm vài giây đồng hồ , hơn nữa , khôi lỗi thân lúc này đây tự bạo , cũng là để cho hắn nhìn thấy một chút hi vọng .

          "Lại đến !!!" Thời gian không đợi người , Hàn Phi Vũ  lần nữa phái ra thứ hai khôi lỗi thân , kế tiếp tình huống , cùng lần thứ nhất bình thường như một , khôi lỗi thân hấp thu các loại cuồng bạo năng lượng về sau cùng Thiên kiếp đồng quy vu tận , lại vì Hàn Phi Vũ  đổi lấy một lần hy vọng sống sót .

          Bắt chước làm theo , làm người thứ ba khôi lỗi thân đem thứ tám mươi đạo kiếp lôi ngăn lại thời điểm , Hàn Phi Vũ  thật sự có loại cảm giác dở khóc dở cười .

          "A , máu khôi thuật , lại vẫn thật tác dụng , nhưng đáng tiếc ah đáng tiếc , ta còn kém cuối cùng một đạo kiếp lôi , nếu như còn có đệ tứ khôi lỗi thân , kia thì tốt biết bao ah !" Cười khổ một tiếng , Hàn Phi Vũ  thật sự có chút cảm thán . Vận khí không được, hắn vừa vặn còn kém cuối cùng một đạo kiếp lôi , nếu như trước khi không Đằng Giáp có thể quá nhiều kháng hạ một đạo kiếp lôi mà nói..., như vậy lúc này đây , hắn có thể thành công , tiếc rằng trời cao hết lần này tới lần khác với hắn mở cái này đùa giỡn , cuối cùng này một đạo kiếp lôi , hắn đã không có biện pháp tiếp tục gánh vác rồi.

          "Đến đây đi , sinh sinh tử tử , lại có thể thế nào ." Ngẩng đầu nhìn lên trời , Hàn Phi Vũ  thản nhiên cùng đợi cuối cùng một đạo kiếp lôi hạ xuống .

          Vậy mà , mười giây đồng hồ đi qua , hai mươi giây , ba mươi giây , rất nhanh , một phút cứ như vậy đi qua , Nhưng Hàn Phi Vũ  chờ đợi cuối cùng một đạo kiếp lôi , sững sờ là không có hạ xuống .

          "ừ ? Chuyện gì xảy ra . Cuối cùng một đạo kiếp lôi đâu này? Chẳng lẽ ta coi là lỗi số lượng sao?" Lông mày nhướn lên , Hàn Phi Vũ  hai mắt thông suốt tuôn ra ánh sáng mãnh liệt mũi nhọn , giờ khắc này , hắn nhưng lại lần nữa bạo phát ra hy vọng mới .

          Chương 927: Hết thảy đều kết thúc

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-13 12:47:56 Số lượng từ:4330

          Chín chín tám mươi mốt đạo kiếp lôi , Hàn Phi Vũ  đã dùng hết bú sữa mẹ khí lực , nhưng đáng tiếc cuối cùng cũng chỉ là vượt qua suốt tám mươi đạo kiếp lôi mà thôi, cuối cùng này một đạo kiếp lôi , thế tất sẽ là mạnh nhất một đạo , mà Hàn Phi Vũ  đã cả người không thuật , nữa cũng vô lực ứng phó , cho nên , làm vượt qua thứ tám mươi đạo kiếp lôi về sau , hắn kỳ thật đã hết cách rồi, chỉ có thể nhận mệnh .

          Vậy mà , ngay tại Hàn Phi Vũ  cùng đợi cuối cùng một đạo kiếp lôi , hơn nữa đã làm xong liều chết chuẩn bị thời điểm , trên không kiếp lôi , nhưng lại chậm chạp không có hạ xuống , tình hình như thế , không khỏi để cho hắn hơi nghi hoặc một chút , càng là mơ hồ thấy được một tia hi vọng . Giờ khắc này , hắn hy vọng dường nào là mình nhớ lộn Thiên kiếp số lượng , mà chín chín tám mươi mốt đạo kiếp lôi , đều đã đi qua .

          "Đã không có , thật không có ah ! Chẳng lẽ trời cao cũng phải giúp ta sao?" Hàn Phi Vũ  cảm giác được trái tim của mình không tự chủ Đại Lực nhảy lên , nguyên bản tình huống tuyệt vọng , dưới mắt lại xuất hiện sinh cơ , đây là hắn nghĩ cũng không dám nghĩ đấy, loại hy vọng xa vời này , hắn thật chưa bao giờ nghĩ tới .

          Bất quá , mặc dù trong nội tâm như vậy nghĩ, nhưng Hàn Phi Vũ  nét mặt hưng phấn , lập tức chính là lần nữa trở nên ngưng trọng lên , bởi vì hắn lúc này đột nhiên ý thức được một vấn đề , cái kia chính là trên không kiếp vân .

          "Không đúng, Thiên kiếp cũng không có kết thúc , kiếp vân chưa tiêu tán , liền chứng minh Thiên kiếp còn chưa kết thúc , chẳng lẽ , chẳng lẽ là đang nổi lên mạnh hơn kiếp lôi ." Theo đạo lý mà nói , nếu như Thiên kiếp đã xong , như vậy kiếp vân tự nhiên lập tức liền sẽ biến mất đấy, nhưng bây giờ xem ra , kiếp vân căn bản không có tiêu tán khuynh hướng , tình huống như vậy , ngược lại càng giống là đang nổi lên mạnh hơn kiếp số .

          "Thật chẳng lẽ vẫn khó thoát khỏi cái chết sao?" Lẳng lặng yên nhìn phía trên kiếp vân , Hàn Phi Vũ  đã không có cái gì nguyền rủa đọc , chỉ có thể đợi đợi kiếp số hạ xuống .

          "Ông !!!" Vậy mà , loại này chờ đợi cũng không có tiếp tục quá lâu , ngay tại Hàn Phi Vũ  không biết trời cao đến tột cùng đang làm mấy thứ gì đó thời điểm , phía trên kiếp vân , nhưng lại trong lúc đó hơi chấn động một chút , sau đó , ở Hàn Phi Vũ  hơi có chút khó có thể tin con mắt Quang Trung , một cái cự đại hư ảo hình ảnh xuất hiện .

          Đây là một không sai biệt lắm có mười mấy Michael , cả người đều là màu đen kịt cực lớn hình ảnh , rất rõ ràng , đây là một linh thể một loại tồn tại , mà theo cái này to lớn hư ảnh hình thành , một cổ tà ác khí tức trực tiếp tràn ngập chung quanh hơn mười dặm không gian , Hàn Phi lông vũ thề , mình từ trước tới nay chưa từng gặp qua tà ác như thế đồ vật , chỉ cần là nhìn lên một cái , cũng cảm giác cả người không thoải mái .

          "Chuyện này.... . ." Hàn Phi Vũ  vẻ mặt trì trệ , trước mắt biến hóa này , tự nhiên là hắn bất ngờ đấy, hắn thật sự muốn không hiểu , từng đạo kiếp lôi đánh về sau , như thế nào trong lúc đó xuất hiện như vậy một vật , thằng này xem xét chính là muốn mệnh đồ vật , cái này cổ tà ác khí tức , đơn giản để cho tâm thần hắn chập chờn , tựa như lúc nào cũng muốn tâm thần thất thủ , lâm vào vạn kiếp bất phục chính giữa đồng dạng .

          "Đây là , đây là tâm thần chi kiếp ." Trong lúc đó , Hàn Phi Vũ  khuôn mặt lộ ra vẻ mừng như điên , hắn mặc dù kiến thức không nhiều lắm , nhưng đối với Vu Thiên cướp , bởi vì một mực sợ hãi , cho nên còn có chút nghiên cứu , Thiên kiếp có nhiều loại , mà có một loại Thiên kiếp , được gọi là Tâm Kiếp , bất quá nhưng lại rất ít xuất hiện .

          Tâm thần chi kiếp , đó là chỉ có ở Thiên kiếp khó có thể ma diệt người nào đó thời điểm mới có thể xuất hiện , bởi vì lực lượng không đủ để tiêu diệt người nào đó , cho nên liền muốn dụng tâm ma tới khảo nghiệm , Tiên giới trong lịch sử , cũng là có không ít cường giả , mặc dù vượt qua cường đại Thiên kiếp , nhưng cuối cùng nhưng lại ở tâm ma chi kiếp mà trùng kích vào tọa hóa .

          "Tâm Ma đại kiếp nạn , ha ha , thật là Tâm Ma đại kiếp nạn , được, tốt , chỉ cần không phải Thiên kiếp đánh xuống đầu , tâm ma chi kiếp , ta hoàn toàn có thể trùng kích một cái . Nhất định là Thiên kiếp cho rằng khó có thể đem ta ma diệt , cho nên mới thay đổi tâm ma chi kiếp tới khảo nghiệm ta , xem ra , trời không tuyệt đường người ."

          Nếu là hiện tại lại đến một đạo kiếp lôi , như vậy Hàn Phi Vũ  tự nhận chắc chắn phải chết , Nhưng là thế nào đổi thành là tâm ma chi kiếp vậy thì hết khác nhau hoàn toàn rồi. Tâm ma chi kiếp khảo nghiệm là một người tâm trí phải chăng kiên định , chỉ cần Nguyên Thần cường đại là được , không cần đối kháng cường đại kiếp lôi , mà đối với ứng phó Tâm Ma , Hàn Phi Vũ  mặc dù không có kinh nghiệm gì , nhưng dù sao cũng hơn đối mặt kiếp lôi mạnh nghìn lần vạn lần .

          "NGAO !!!" Tâm ma chi kiếp biến thành hình ảnh , cơ hồ giống như là một cái linh tính mười phần tu sĩ đồng dạng , thành hình về sau , nhất thời phát ra kinh thiên động địa phẫn nộ gào thét , nghe được thanh âm này , Hàn Phi Vũ  nhất thời nhức đầu lắm , giờ khắc này , hắn cảm giác được chưa bao giờ có khó chịu , mà lần này , hắn cũng rốt cuộc ý thức được cái này tâm ma chi kiếp cường đại.

          "Không được, Thiên kiếp lực lượng cường đại , cái này tâm ma chi kiếp đồng dạng không giống tiểu Khả , ta hiện tại chính là suy yếu thời điểm , Nguyên Thần đồng dạng hết sức uể oải , căn bản không đủ để ứng phó cái này tâm ma chi kiếp , không vui một hồi ah !" Hàn Phi Vũ  vừa mới vui vẻ tâm tình , thoáng cái lại trở nên ngưng trọng lên , tâm ma chi kiếp , tương tự là không giống tiểu Khả , tương tự có thể muốn mạng người đấy.

          "Tâm ma chi kiếp , cái này tâm ma chi kiếp chính là linh thể mà tồn tại , cơ hồ chính là lánh loại thần hồn , đúng rồi , Nhiếp Hồn Chung , ta còn có Nhiếp Hồn Chung !"

          Cảm nhận được tâm ma chi kiếp chỗ ngưng kết tâm ma cường đại , Hàn Phi Vũ  lập tức có chút tâm lý không chắc mà bắt đầu..., giờ khắc này hắn căn bản chính là nghĩ đến cái gì liền lấy cái gì , Tâm Ma thuộc về thần hồn một loại , mà Nhiếp Hồn Chung đặc biệt nhằm vào tu sĩ tâm thần , có lẽ , bây giờ Nhiếp Hồn Chung , sẽ cho hắn không tưởng tượng được thu hoạch cũng nói không chừng .

          Nghĩ đến Nhiếp Hồn Chung , Hàn Phi Vũ  không nói hai lời , run tay một cái , cái này huyễn Ma tộc thánh khí liền là ra hiện tại rảnh tay trong , Nguyên Lực vận chuyển , hắn đem chuông  miệng nhắm ngay phía trên tâm thần chi ma , hung hăng gõ Nhiếp Hồn Chung .

          "Đùng!!!! " " ông !!!" Chuông  tiếng vang lên , từng đạo mắt trần có thể thấy không gian văn lộ chạy thẳng tới tâm ma chi kiếp đi , mà lúc này , đã Kinh Hoàn trở thành ngưng kết tâm thần chi ma , cũng vừa tốt đối với Hàn Phi Vũ  đánh thẳng tới , lòng cường đại ma cùng Nhiếp Hồn Chung phát ra sóng âm , vừa vặn ở trên đường gặp nhau , hung hăng va chạm vào nhau .

          "NGAO !!!!" Làm sóng âm cùng tâm thần chi ma đụng thẳng vào nhau một khắc này , một tiếng kêu thảm thiết thê lương từ tâm thần chi ma trong miệng truyền ra , mặc dù Tâm Ma cũng không phải tu sĩ , nhưng cái này hét thảm một tiếng nhưng lại linh tính mười phần , nghe xong chính là đã trải qua thống khổ to lớn mà phát ra thanh âm , kèm theo cái này hét thảm một tiếng truyền ra , tâm thần chi ma cực lớn bóng đen , cơ hồ mắt trần có thể thấy ảm đạm rồi rất nhiều .

          "Tác dụng , lại thật tác dụng !" Hàn Phi Vũ  đơn giản vui mừng quá đỗi , mắt thấy Nhiếp Hồn Chung sóng âm đem tâm thần chi ma trùng kích mà ảm đạm xuống , hắn biết , chính mình một lần đã đoán đúng , tâm thần chi ma chính là thần hồn một loại linh thể , mà chỉ cần là linh thể , như vậy thì phải bị Nhiếp Hồn Chung ảnh hưởng , huyễn Ma tộc thánh khí , giờ khắc này lần nữa hiển lộ hắn không có gì sánh kịp khí phách .

          "Ha ha ha , ngày Bất Vong ta , ngày Bất Vong ta à ! Tâm ma chi kiếp , cái này là trời cao cho ta một chút hi vọng sống sao? Lớn như thế lễ , ta Hàn Phi Vũ  nhận , ha ha ! Nhiếp Hồn Chung , phá cho ta !" Hàn Phi Vũ  lên tiếng cười như điên , giờ khắc này , hắn thật cũng muốn khóc .

          Vốn tưởng rằng là tình huống tuyệt vọng , Nhưng ai có thể nghĩ đến sẽ xuất hiện loại tình huống này . Tâm ma chi kiếp , thoạt nhìn thật vô cùng cường đại , Nhưng ai có thể nghĩ đến , thân thể hắn nghi ngờ Nhiếp Hồn Chung bảo bối như vậy . Tâm Ma cũng là thần hồn , chỉ bất quá chỉ là một loại đặc thù thần hồn thôi , mà hết lần này tới lần khác loại vật này sợ nhất chính là tâm thần loại công kích , mà Hàn Phi Vũ  trên người của , hết lần này tới lần khác lại có món này toàn bộ Tiên giới đều tìm không ra thứ hai siêu cấp bảo bối .

          "Đông đông đông !!!" Hàn Phi Vũ  như là phát điên đập Nhiếp Hồn Chung , đơn thể công kích đoàn thể công kích , hắn bây giờ là không quản được nhiều như vậy , chỉ cần có hiệu quả , dạng gì công kích đều được ah ! Mà theo hắn lần này hạ đánh , giữa không trung tâm thần chi ma càng ngày càng ảm đạm không ánh sáng , màu sắc cũng là càng ngày càng cạn , hơn nữa , nguyên bản dữ tợn nó , lúc này rõ ràng cho thấy tràn đầy vẻ sợ hãi .

          "Chi chi chi !!!" Tâm thần chi ma phát ra các loại thanh âm , hơn nữa lúc này nó căn bản không nữa hướng Hàn Phi Vũ  trùng kích , mà là không ngừng khắp nơi tán loạn , nhưng đáng tiếc chính là , Nhiếp Hồn Chung công kích chỗ nào cũng có , bao trùm toàn diện , nó lại như Hà Năng Cú lẫn tránh khai mở .

          Rốt cuộc , ở một phen chạy thục mạng không có kết quả về sau , theo Hàn Phi Vũ  lại là một vòng tiếng chuông đánh , tâm thần chi ma giống như là một mặt thủy tinh đồng dạng , 'Rầm Ào Ào' một tiếng vỡ vụn ra , hóa thành đầy trời lốm đa lốm đốm , biến mất không thấy gì nữa .

          "Phốc !!!" Tâm thần chi ma tiêu tán ở trong thiên địa , sau đó , toàn bộ trên bầu trời mây đen , đều là tại thời khắc này ầm ầm tiêu tán , sau một lát , toàn bộ thế giới trở nên thanh minh , không gian chung quanh trong mặc dù như trước bảo tồn lấy cuồng bạo năng lượng , nhưng cái này chỉ có thể nói Minh mỗ một số chuyện phát sinh qua , hơn nữa đã qua .

          "Kết , đã xong ! Cuối cùng kết thúc sao?" Hàn Phi Vũ  hơi có chút thất thần , kiếp vân tiêu tán , cũng liền ý nghĩa , Thiên kiếp rút cục đã trôi qua , vô luận trước Thiên kiếp cường đại đến mức nào , giờ khắc này cũng đã Kinh Thành vì tới , mà hắn , cũng rốt cuộc vượt qua lúc này đây cực kỳ mấu chốt kiếp nạn , lúc này đây độ kiếp , với hắn mà nói tuyệt đối có vượt thời đại ý nghĩa .

          "Thành công , ta thành công , ta thật thành công vượt qua Thiên kiếp , ha ha ha !" Hàn Phi Vũ  ngửa mặt lên trời thét dài , hết thảy đều như là ở nằm mơ đi em , cường đại Thiên kiếp , nguyên bản đã Kinh Tương hắn * lên tuyệt lộ , Nhưng là vào lúc cuối cùng , hi vọng (trong hoàn cảnh khốn khó) , chân chính hi vọng (trong hoàn cảnh khốn khó) , ai có thể nghĩ đến , Thiên kiếp vào lúc cuối cùng lại biến thành tâm ma chi kiếp , cái này căn bản là Hàn Phi Vũ  không dám nghĩ .

          Đương nhiên , tâm ma chi kiếp cũng thế , nếu như dựa theo tình huống bình thường tới nói lời , cho dù là tâm ma chi kiếp , tương tự có thể cho Hàn Phi Vũ  mất mạng , Nhưng hết lần này tới lần khác Hàn Phi Vũ  trong tay có Nhiếp Hồn Chung kiện bảo bối này , hết thảy hết thảy , đều giống như trời xanh chú định đồng dạng , Hàn Phi Vũ  đần độn, u mê dưới, cứ như vậy vượt qua một lần phải chết khảo nghiệm .

          "Thiên Đạo công bình , không có khả năng không có chút nào lý do đem một người sở hữu tất cả con đường tất cả đều phong kín , chắc chắn sẽ có như vậy một đường sinh cơ , lúc này đây , ta lại vượt qua trong đời nhất kịch liệt một lần gặp trắc trở ah !" Sau khi cười xong , Hàn Phi Vũ  cũng là hàng loạt nghĩ mà sợ , hàng loạt cảm khái .

          Quá nguy hiểm , thật là quá mức nguy hiểm , từ vừa bắt đầu độ kiếp đến cuối cùng Thiên kiếp tiêu tán , Hàn Phi Vũ  tâm cảnh lên lên xuống xuống , liên tiếp , có thể nói , không có một cái hoàn tiết đều là tính toán cẩn thận , nhưng từng cái hoàn tiết cũng đều chuyện xấu tần tần , trong lúc này , Hàn Phi Vũ  tin tưởng tràn đầy , thực sự đồng dạng nghĩ tới buông tha cho , có thể bất kể nói thế nào , hắn cuối cùng đều ủng hộ ở , hơn nữa thành công .

          "Ha ha , vượt qua linh tiên cảnh thất trọng Thiên kiếp , như vậy dưới mắt ở tương đối một thời gian ngắn ở trong , Thiên kiếp chắc là sẽ không tái xuất hiện rồi, thời gian kế tiếp , ta có thể có không gian rất lớn có thể mục đích để nâng cao , lúc này đây , ta muốn đem lực lượng của mình thật to tăng lên , Tiên giới , ta rốt cuộc có thể sâu vào Tiên giới , bắt đầu tùy ý chinh phạt rồi."

          Tỉnh hồn lại Hàn Phi Vũ  Tâm chuyện vô cùng kích động , giờ khắc này , hắn đối với chính mình kế tiếp ở Tiên giới lữ trình tràn đầy mong đợi .

          Chương 928: Chất biến

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-13 20:49:35 Số lượng từ:4 187

          Trải qua thiên tân vạn khổ , Hàn Phi Vũ  rốt cuộc vượt qua mình linh tiên cảnh thất trọng Thiên kiếp , lần ngày Thiên kiếp có thể bình yên vượt qua , tỉ mỉ chuẩn bị tự nhiên là ắt không thể thiếu , nhưng Hàn Phi Vũ  cuối cùng có thể sống sót , rất lớn một phương diện nguyên nhân , nhưng vẫn là vận khí của hắn đủ được, đối với cái này , Hàn Phi Vũ  tuyệt đối có lẽ thắp nhang thơm cầu nguyện hảo hảo cám ơn thần minh rồi .

          Đương nhiên , hắn hiện tại bản thân liền là giống như thần tồn tại , cũng là không cần phải đi tạ biệt người , muốn cám ơn , liền Tạ chính hắn là được rồi , dù sao , có thể độ kiếp thành công , vẫn là dựa vào chính hắn .

          Vượt qua linh tiên cảnh thất trọng Thiên kiếp , Hàn Phi Vũ  làm sơ nghỉ ngơi và hồi phục , chính là trực tiếp quay trở về tới mình trước khi bế quan tu luyện sơn động trong đó, lúc này , hắn bế quan sơn động bình yên vô sự , hai vị đạo lữ như trước ở vào ngủ say trong đó, trừ không ngừng gia tăng tu vị , còn lại không có có bất kỳ biến hóa nào , thấy tình hình như vậy , Hàn Phi Vũ  lúc này mới yên lòng lại , sau đó chính là bắt đầu kiểm tra nảy sinh mình tình huống hiện tại.

          Vượt qua linh tiên cảnh thất trọng Thiên kiếp , Hàn Phi Vũ  cảnh giới có thể nói là đã nhận được một lần bay vọt về chất , hắn hiện tại , Nguyên Thần muốn so với trước kia lớn mạnh rất nhiều , mặc dù linh căn như cũ là Kim Tiên cảnh lục trọng cảnh giới , nhưng là nếu so với thông thường Kim Tiên cảnh lục trọng mạnh mấy không chỉ gấp mười lần .

          "Thoải mái a, lần ngày đột phá mới gọi chân chính sảng khoái , từ linh tiên cảnh lục trọng đến linh tiên cảnh thất trọng , mặc dù chỉ là một tầng thứ đột phá , nhưng ý nghĩa tuyệt đối là trọng đại , từ nay về sau , ở tương đối dài một thời gian ngắn trong đó, ta cũng có thể không bị Nguyên Thần hạn chế , tận khả năng mà nâng cao lực lượng của mình rồi."

          Cảm thụ thoáng một phát mình tình huống hiện tại , Hàn Phi Vũ  đơn giản chính là không nói ra được mừng rỡ , hiện nay , không có gì là so với đột phá đến linh tiên cảnh hậu kỳ càng làm cho hắn vui vẻ rồi, bởi vì hắn biết rõ , một khi mình đột phá đồng nhất chất cốc , như vậy con đường sau đó đồ , thế tất có thể đi xa hơn , hắn cũng có thể có nhiều thời gian hơn cùng tiền vốn , đi hoàn thành một ít hắn phải đi hoàn thành nhiệm vụ .

          "Linh tiên cảnh thất trọng là một đường ranh giới , nguyên bản ta cho rằng của ta Thiên kiếp sẽ ra hiện tại Thiên Tiên cảnh thời điểm , nhưng cuối cùng nhưng lại ở linh tiên cảnh thất trọng thời điểm xuất hiện , mà hiện tại vượt qua Thiên kiếp , ta có thể lần nữa tăng lên cảnh giới , mà tạm thời không cần lo lắng Thiên kiếp lần nữa phủ xuống , tối thiểu nhất , linh tiên cảnh bát trọng cùng linh tiên cảnh Đại viên mãn thời điểm , ta sẽ không gặp lại thiên kiếp là được."

          Hàn Phi Vũ  sợ hãi Thiên kiếp , hắn này vẫn luôn không phủ nhận , nhưng là hiện tại sao , Thiên kiếp đã qua , như vậy ở sau đó mấy cảnh giới chính giữa tựu cũng không dễ dàng như vậy tái xuất hiện , dưới mắt , hắn có thể tùy tâm sở dục tăng lên mấy cảnh giới , không cần phải gánh vác tâm Thiên kiếp xuất hiện lần nữa , mà tăng lên cảnh giới đối với hắn mà nói , ý nghĩa có thể nghĩ .

          "Rèn sắt sẵn còn nóng , ta bây giờ là linh tiên cảnh thất trọng cảnh giới , chỗ tăng lên còn có rất lớn , đã như vầy , ta như vậy hiện tại liền mượn vừa mới thời cơ đột phá , đem tu vị xuống lần nữa mấy thành , một lần hành động đột phá đến Thiên Tiên cảnh , đến lúc đó , toàn bộ Tiên giới , ta cũng vậy đại khả dốc sức làm một phen ."

          Hàn Phi Vũ  cũng không thiếu khuyết tăng thực lực lên đích thủ đoạn , thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , muốn tăng lên thực lực của mình rất đơn giản , mà khó khăn đúng là cảnh giới tăng lên , vật kia mới là phải chết , không có có tương ứng cảnh giới làm hậu thuẫn , thực lực tăng lên có hại mà vô ích , chỉ có cảnh giới lên rồi , như vậy lại đi tăng lên lực lượng , tài năng đạt tới lẫn nhau xứng đôi trình độ .

          Tựa như Hàn Phi Vũ  trước khi , linh tiên cảnh lục trọng cảnh giới , chỉ cho phép hắn chưởng khống Kim Tiên cảnh lục trọng lực lượng , nếu như nữa mạnh , hắn cũng đã không khống chế được , nếu như cường hành khống chế mà nói..., như vậy thì chỉ có thể là xanh bạo mình , chỗ tốt gì cũng không chiếm được đấy.

          "Huyết Ma Xá Lợi , xuất hiện đi , ta hiện tại muốn một đường đem tu vị đột phá đi lên , ai cũng không rõ có thể ngăn cản ." Tâm tư khẽ động , Hàn Phi Vũ  đem mình ngưng kết Huyết Ma Xá Lợi tất cả đều lấy ra ngoài , mà lúc này , trên người của hắn Huyết Ma Xá Lợi còn thừa lại ba viên , phân biệt đối ứng linh tiên cảnh bát trọng , linh tiên cảnh Đại viên mãn cùng Thiên Tiên cảnh nhất trọng .

          "Lúc này đây vượt qua Thiên kiếp , như vậy tiếp theo Thiên kiếp tuyệt đối không thể nhanh như vậy đã đến , lấy ta cảm ứng của mình đến xem , tiếp theo Thiên kiếp , có lẽ là ra hiện tại Thiên Tiên cảnh tứ trọng thời điểm , nói cách khác , ngày trong tiên cảnh kỳ trước khi , ta là có thể tùy ý đột phá , đã như vậy , hiện tại liền cho ta đột phá đi!"

          Tu vị càng cao , Hàn Phi Vũ  đối với mình con đường phía trước thấy cũng liền càng rõ ràng , hắn đã cảm thấy , chính mình lần độ quá Thiên kiếp , như vậy kế tiếp Thiên kiếp , Ứng Cai Tựu ra hiện tại Thiên Tiên cảnh giai đoạn trước đến ngày trong tiên cảnh kỳ tầm đó , cho nên , ở trên trời trong tiên cảnh kỳ trước khi , hắn cũng có thể tùy tâm sở dục đột phá , không cần lo lắng tái dẫn tới Thiên kiếp .

          Linh tiên cảnh bát trọng Huyết Ma Xá Lợi trực tiếp nuốt vào , giờ khắc này Hàn Phi Vũ  không muốn cái khác , thầm nghĩ rèn sắt khi còn nóng , nhiều nhiều tăng lên mấy cảnh giới .

          Có Huyết Ma Xá Lợi tương trợ , tăng cao tu vi tự nhiên là một bữa ăn sáng , không bao lâu , Hàn Phi Vũ  cảnh giới chính là đạt đến linh tiên cảnh bát trọng . Bất quá , mới vừa vừa đột phá đến linh tiên cảnh bát trọng , Hàn Phi Vũ  không cần suy nghĩ , linh tiên cảnh Đại viên mãn Huyết Ma Xá Lợi lần nữa bị hắn nuốt vào , lúc này đây , hắn rõ ràng là muốn mượn thời cơ đột phá , để cho mình hoàn toàn lớn lên .

          Lại nói tiếp , lấy Hàn Phi Vũ  hiện lực lượng của hôm nay , linh tiên cảnh như vậy cảnh giới , còn căn bản chính là quá mức cấp thấp cảnh giới , sử dụng Huyết Ma Xá Lợi loại bảo bối này tiến hành đột phá , đơn giản giống như là ăn cơm uống nước giống như đơn giản . Hơn nữa , hiện tại hắn là hết Toàn Bất lo lắng Thiên kiếp xuất hiện , dĩ nhiên là càng là tràn đầy tự tin , không bao lâu , cuối cùng một quả đích thiên tiên cảnh nhất trọng Huyết Ma Xá Lợi chính là cũng tiến nhập Hàn Phi Vũ  trong bụng , mà tu vi của hắn , cũng rốt cục đã được như nguyện mà đạt đến Thiên Tiên cảnh nhất trọng cảnh giới , từ nay về sau bước vào một cái độ cao mới .

          "OÀ..ÀNH!!!!" Tu vị bước vào Thiên Tiên cảnh nhất trọng cảnh giới , Hàn Phi Vũ  linh căn thoáng cái tới một cái đại bạo phát , trước khi linh tiên cảnh hai cái tiểu tầng thứ đột phá , đã Kinh Nhượng hắn linh căn bước vào Kim Tiên cảnh thất trọng hàng ngũ , mà cuối cùng lần này đột phá đến Thiên Tiên cảnh nhất trọng , hắn linh căn , thoáng cái đạt đến Kim Tiên cảnh bát trọng nông nỗi .

          Kim Tiên cảnh bát trọng linh căn , cũng liền ý nghĩa bây giờ Hàn Phi Vũ  một khi bổ túc thân thể năng lượng thiếu hụt , có thể lập tức trở thành một Kim Tiên cảnh bát trọng Siêu Cấp Cao Thủ , Kim Tiên cảnh bát trọng , kia đã Kinh Bất là vậy cảnh giới , hơn nữa có một chút còn phải nhớ kỹ , Hàn Phi Vũ  có máu khôi thuật sự biến đổi này thái thuật pháp , hắn cái này Kim Tiên cảnh bát trọng cao thủ đều muốn đối phó đồng cấp chi nhân , căn bản chính là dễ dàng .

          "Rốt cuộc bước ra bước này a, linh căn cùng lực lượng tăng lên đều vẫn là nhỏ, cảnh giới đột phá mới là sự quan trọng đại , hiện tại cảnh giới của ta đạt tới Thiên Tiên cảnh nhất trọng , khống chế Kim Tiên cảnh cái cảnh giới này lực lượng , dĩ nhiên là dư xài , hiện tại xem ra , Thiên Tiên cảnh nhất trọng ta đây , có lẽ đủ để khống chế Huyền Tiên cảnh nhất trọng lực lượng , mà chờ ta đem tu vị lại đề thăng hai cái cảnh giới nhỏ , đạt tới Thiên Tiên cảnh ba nặng , khống chế Huyền Tiên cảnh tam trọng lực lượng có lẽ cũng sẽ không có vấn đề , Huyền Tiên cảnh mà nói..., cũng đủ rồi đi!"

          Hàn Phi Vũ  chẳng biết Đạo Huyền tiên cảnh mạnh bao nhiêu , nhưng căn cứ kinh nghiệm của dĩ vãng đến xem , hắn hiện tại , cũng có thể khống chế Huyền Tiên cảnh lực lượng . Bất quá nói đi nói lại thì , muốn đem linh căn đạt tới Huyền Tiên cảnh nông nỗi , như vậy thì phải lấy được Huyền Tiên cảnh cao thủ linh căn , mà muốn phải lấy được Huyền Tiên cảnh cao thủ linh căn , đó cũng không phải là người nào cũng có thể làm được .

          "Huyền Tiên cảnh cao thủ , kia đã là Tiên giới thập phần cao thủ hiếm thấy , người bình thường là không có khả năng thấy loại cấp bậc đó cao thủ , bất quá , ta Hàn Phi Vũ  làm gì chắc đó , từng bước dấu chân , cũng không tin còn tìm không ra Huyền Tiên cảnh tu sĩ tới , có vẻ như cái đó cái gọi là Đường gia , liền là một cực tốt chỗ đột phá đi!"

          Muốn tìm Huyền Tiên cảnh cao thủ tựa hồ cũng không khó khăn , Hàn Phi Vũ  rất rõ ràng , giống như Đường gia như vậy thế lực , kia là không thể nào không có Huyền Tiên cảnh cao thủ , đương nhiên , không ngớt Đường gia , chỉ cần trước hắn hướng một ít lớn hơn tiên giới thành trì trong đó, như vậy căn bản không khả năng thiếu hụt Huyền Tiên cảnh chi nhân , mà chỉ cần có loại cấp bậc đó cao thủ , cũng liền với hắn tăng thực lực lên cơ hội .

          "Cái đó Đường gia đường thỉ công tử sợ là sẽ không bỏ qua cho ta , chỉ cần có hắn ở đây một ngày , ta như vậy thì có thể lâm vào hiểm cảnh trong đó, cho nên , vô luận như thế nào cũng phải nghĩ biện pháp giải quyết cái này tai họa ngầm , làm một Tiên Quân nhi tử , mặc dù không phải rất được coi trọng , nhưng có lẽ cũng sẽ có Huyền Tiên cảnh thuộc hạ , ta liền từ trên người thằng này làm chỗ đột phá ."

          "Còn có , Tiên giới hiện nay trên danh nghĩa phải có mười Đại Tiên Quân , ta cái đó tiện nghi gia gia nhất định là một cái , ta phải nhanh một chút để cho mình càng thêm lớn mạnh , sau đó đi tìm một tìm hắn , vô luận như thế nào , ta đều là người ta cháu trai , kia có đứa cháu không đi cứu gia gia , đạo nghĩa bên trên cũng không thể nào nói nổi ah !"

          Hàn Phi Vũ  suy nghĩ bay lộn , bây giờ suy nghĩ một chút , hắn đến Tiên giới về sau mặc dù chuyện cần làm không nhiều lắm , nhưng mỗi một món lại nói tiếp đều là khó có thể tưởng tượng khó khăn , khó có thể tưởng tượng tràn đầy khiêu chiến , thì ra là hắn dám ở cấp bậc này đi muốn những thứ này , thay đổi một tu sĩ bình thường , đó là muốn cũng không dám suy nghĩ đấy.

          "Hô , lúc này đây độ kiếp coi như là bỏ ra không nhỏ đại giới , lãng phí nhiều pháp bảo như vậy đừng nói rồi, chỉ cần là để cho không Đằng Giáp xuất hiện cái khe , hơn nữa không Đằng Giáp khí linh lâm vào ngủ say , chính là nhất tổn thất lớn . Không Đằng Giáp là căn bản , cho nên vô luận như thế nào , cũng phải nghĩ biện pháp khôi phục không Đằng Giáp lực lượng , nhưng lại phải nghĩ biện pháp để cho không Đằng Giáp lực lượng càng cường đại hơn mới được ."

          Nghĩ nửa ngày , Hàn Phi Vũ  cuối cùng vẫn nghĩ tới lúc này đây độ kiếp thành công lớn nhất công thần , lúc này đây hắn có thể đủ thành công độ kiếp , cuối cùng , vẫn là không Đằng Giáp lập công lớn nhất , mà cuối cùng tổn thương lớn nhất , cũng là không Đằng Giáp , chính hắn cũng có thể cảm thụ được , hôm nay không Đằng Giáp bị hao tổn nghiêm trọng , như muốn phục hồi như cũ , không thể nói trước phải hao phí một phen tâm tư .

          Đương nhiên , không Đằng Giáp là nhất định phải sửa chữa đấy, dù sao , vô luận là làm một món phòng ngự pháp bảo , vẫn là tương lai có khả năng lần nữa đối mặt cường hãn Thiên kiếp , không Đằng Giáp đều là ắt không thể thiếu một khâu , cho nên , cho dù trả giá nhiều hơn nữa một cái giá lớn , hắn đều muốn tu bổ tốt không Đằng Giáp .

          "Muốn phục hồi như cũ không Đằng Giáp là khó khăn , bất quá tiếp theo Thiên kiếp ta là sẽ không dễ dàng khiêu chiến , cho nên cũng cũng không nhất thời vội vã , dưới mắt , vẫn là trước tiên đem cảnh giới ổn định ở trên trời tiên cảnh nhất trọng , sau đó bổ túc thân thể thiếu hụt , các loại chuẩn bị xong hết thảy , ta cũng vậy nên rời đi cái này Tiên giới góc , xâm nhập đến chân chính Tiên giới đi , nơi nào vô luận là kỳ ngộ vẫn là khiêu chiến , đều là cái này Tiên giới biên thùy chi thành chỗ khó cấp cho dư đấy."

          Vẫn thở dài , Hàn Phi Vũ  không nghĩ nhiều nữa , cơm phải ăn từng miếng , hết thảy đều không phải là gấp có thể nhanh chóng tới , hắn hiện tại đã Kinh Thành công bước ra một bước dài , kế tiếp bộ pháp , vẫn là bước ít một chút mới tốt .

          Chương 929: Trực đảo Hoàng Long

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-14 13:05:27 Số lượng từ:4253

          Mịt mờ Tiên giới , diện tích lãnh thổ bát ngát , đến tột cùng bao lớn là không thể nào khảo chứng rồi, mà hiện nay Tiên giới , mọi người quen thuộc phân chia phương thức , chính là lấy mười Đại Tiên Quân cầm đầu phân chia phương thức , toàn bộ Tiên giới , nổi tiếng tiên vực chính là mười Đại Tiên Quân chỗ thống trị quản hạt khu vực , mỗi một mảnh tiên vực , tự nhiên cũng đều là lấy mười Đại Tiên Quân danh hào tới mệnh danh .

          Mười Đại Tiên Quân , ở toàn bộ Tiên giới mà nói chính là giống như thần tồn tại , mỗi người cũng rất rõ ràng , toàn bộ Tiên giới đều là mười Đại Tiên Quân đấy, mười người này chính là Tiên giới bá chủ , không ai có thể rung chuyển tồn tại . Đương nhiên , Tiên Quân cấp bậc kia chuyện tình , cũng không phải người bình thường có thể biết hiểu rõ đấy, Tiên Quân cuộc sống đến tột cùng muốn làm sao sống , lại là căn bản sẽ không không ai biết .

          Bất quá , Tiên giới cường đại nhất lại không phải là tiên Quân Cấp đừng, hôm nay Tiên giới có mười Đại Tiên Quân , nhưng trên thực tế , ở viễn cổ một chút Tiên giới thời điểm , tiên Quân Khả cũng không phải là chỉ có mười cái , còn đến tột cùng có bao nhiêu , tương tự là không thể nào khảo chứng , nhớ ngày đó Tiên giới bách tộc rung chuyển , các loại đại chiến tầng tầng lớp lớp , từng cái tộc đàn cũng muốn đạt được Tiên giới bá chủ địa vị , lúc trước đại chiến , có thể nói là năm ngày một đại trận chiến ba ngày một ít trận chiến , mà ở lần lượt trong chiến đấu , không biết có bao nhiêu Tiên Quân mất mạng , trở thành đã qua mây khói .

          Trên thực tế , ở thời kỳ viễn cổ Tiên giới , mạnh nhất giai tầng , đó là vượt qua Tiên Quân Đế cấp cao thủ , lúc kia Tiên giới bách tộc , là tồn tại không chỉ một Tiên Đế cao thủ , nhưng đáng tiếc về sau đại chiến , mấy cái này Tiên Đế cao thủ cũng là rối rít rơi xuống , nghe nói chỉ còn lại có nhân tộc Tiên Đế còn sống , nhưng vẫn không hữu hiện qua thân , cho nên toàn bộ Tiên giới , vẫn luôn là loài người mười Đại Tiên Quân chỗ thống trị .

          Mười Đại Tiên Quân , mỗi người thống trị khu vực bao lớn , tương tự không có tuyệt đối giới hạn cùng phân chia , mà lại nói tiếp , mười Đại Tiên Quân thống trị phạm vi thế lực của mình , cũng là không cần phải bọn hắn phí bao nhiêu tâm tư , từng cái ở vào từng người tiên vực tu sĩ , cũng bản năng đối với Tiên Quân thế gia tràn đầy kính sợ , bọn hắn phải làm , chính là thành thành thật thật nghe lời , đừng cho nhà mình Tiên Quân tìm phiền toái là được.

          Nơi này chính là Đường Phong Tiên Quân Đường Phong tiên vực , toàn bộ Đường Phong tiên vực rộng lớn vô biên , trong đó lại không biết bị phân chia thành bao nhiêu cái khu vực , mà Đường Phong Tiên Quân là là một cao sản Tiên Quân , hắn con nối dõi phần đông , trong đó hạng người kinh tài tuyệt diễm càng là tầng tầng lớp lớp , dù sao , Tiên Quân huyết mạch người thừa kế , lại làm sao có thể có quá nhiều cấp thấp tồn tại .

          Đường Phong Tiên Quân đem chính mình tiên vực phân chia thành mấy cái khu vực nhỏ , phân công cho hắn những mầm mống kia tự tới thống lĩnh quản hạt , đời đời con cháu vô cùng tận , Đường Phong Tiên Quân mục đích hiển nhiên rất rõ ràng , cái kia chính là phải dùng lực lượng của gia tộc mang tất cả toàn bộ Tiên giới , dù là không thể để cho toàn bộ Tiên giới trở thành tư sản , nhưng là tất nhiên muốn bảo toàn nhà mình lực lượng , không bị những thứ khác Tiên Quân thế gia chỗ rơi xuống .

          Mà trên thực tế , Tiên giới mười Đại Tiên Quân , cơ hồ đều là đi loại này lộ tuyến , lực lượng của gia tộc là cường đại , một gia tộc nếu là hoàn toàn quật khởi lời nói , như vậy thế tất sẽ rất khó tiêu mất , cho dù là thật gặp khó có thể tưởng tượng nguy cơ , nhưng bởi vì huyết mạch trải rộng Tiên giới , cũng không sợ chân chính diệt vong .

          Tiên giới tranh đấu đồng dạng rất lợi hại , tu sĩ đích nhân sinh cuộc sống , lại nói tiếp cũng là buồn khổ vô cùng , khô khan nhàm chán tu luyện thì cũng thôi đi , có ít người bởi vì tư chất quan hệ , Nhưng có thể tu luyện tới một cảnh giới về sau , sẽ thấy cũng khó có tiến thêm , người như vậy , lại đồng dạng có kéo dài tánh mạng , thử hỏi , như vậy tiên nhân đều phải làm những gì .

          Câu trả lời rất đơn giản , tranh đấu ah ! Nếu như không có tranh đấu , người như vậy sinh chẳng phải là muốn ở bình thản vô vị chính giữa vượt qua . Như vậy sống còn có ý gì .

          Hơn nữa , Tiên giới có các loại thần kỳ sự tình , có chút bảo bối , lại là có thể để cho nguyên bản vô vọng làm tiếp tăng lên tu sĩ tu vị tăng lên , mà bảo bối như vậy , càng là sẽ để cho vô số người buông tha mệnh đi tranh đoạt , kể từ đó , tranh đấu thì càng thêm không thể tránh được , ngươi giết ta...ta thân nhân bằng hữu muốn báo thù , trái lại cũng giống vậy , cho nên , chỉ cần là nơi có người , như vậy thì có tranh đấu .

          Đường Phong Tiên Quân chỗ thống trị khu vực đồng dạng là tranh đấu không ngừng , mà trên thực tế , nơi này tranh đấu không đơn thuần là những thứ kia không thể làm chung ngoại nhân ở giữa tranh đấu , ở Đường Phong Tiên Quân những mầm mống kia tự tầm đó , tương tự tồn tại các loại các dạng đấu tranh , hơn nữa , giữa bọn họ đấu tranh , thậm chí càng so với người xa lạ ở giữa đấu tranh càng thêm mãnh liệt , huynh đệ đối với sắc thuốc , cái này ở Tiên Quân con nối dõi chính giữa có thể nói rất là phổ biến .

          Ở Đường Phong Tiên Quân tất cả con nối dõi trong đó, có chút tư chất cường hoành , hơn nữa sinh ra lại sớm đấy, tự nhiên là chiếm cứ hơi phồn hoa địa vực , thuộc hạ cao thủ tự nhiên cũng biết rất nhiều , trái lại , thuộc hạ người tài ba nhiều, tự nhiên cũng có thể trái lại khiến cho chủ nhân thu hoạch nhiều, cho nên , từng cái Tiên Quân con nối dõi cũng muốn thực lực của mình có thể đủ cường đại lên , mời chào càng nhiều nữa cao thủ , do đó có thể từ Lão Tử kia đạt được đến càng nhiều nữa ủng hộ và khẳng định .

          Nơi này là một mảnh tương đối coi như phồn hoa địa vực , một tòa người đến người đi thành trì trong đó, các loại các dạng giai tầng ở chỗ này tạo thành phức tạp quan hệ nhân mạch quan hệ giữa người với người , Tiên Nhân cùng phàm trần giống như người , trừ có được kéo dài sinh mạng , những thứ khác cùng người phàm không quá mức khác nhau , gia tộc phát triển , môn phái lớn mạnh , mua bán kinh doanh , hết thảy đều là dựa theo phàm nhân lộ số tới , ở đâu đều là giống nhau .

          Người đến người đi trên đường phố , một cái tầm thường người trẻ tuổi cùng các giống như người , an tĩnh hành tẩu ở giữa đám người , mà thỉnh thoảng , đáy mắt hắn sẽ thoáng qua một tia kinh hãi , đó là bởi vì thấy được một ít hiếm thấy cường giả duyên cớ , người trẻ tuổi chẳng có mục đích mà đi về phía trước , chút nào cũng không để cho người chú ý .

          "Nơi này phải là Đường Phong Tiên Quân hạt khu dưới, vị kia đường thỉ công tử lãnh địa , không hổ là một vị Tiên Quân chi tử chỗ ở đại bản doanh , hoàn cảnh nơi này chính là không giống với , cùng Hỏa Vân thành như vậy biên thùy chi thành so với , không biết mạnh gấp bao nhiêu lần!"

          Hàn Phi Vũ  dò xét qua lại xuyên qua người đi đường , đáy lòng đối với Tiên giới ấn tượng , lại một lần nữa đã nhận được đổi mới , Tiên giới , thật đúng không giống như là hắn nghĩ đơn giản như vậy , mà mỗi lần theo hắn tiến thêm một bước sâu vào Tiên giới chính thống khu vực về sau , hắn cũng có phát hiện Tiên giới một ít địa phương mới , tựa hồ Tiên giới liền là một cái động không đáy , vĩnh viễn còn lâu mới có được tìm được đáy ngọn nguồn thời điểm .

          Giờ này khắc này Hàn Phi Vũ  , tự nhiên không phải lấy diện mục thật của hắn kỳ nhân , nơi này chính là đường thỉ lãnh địa , hơn nữa là khu vực nồng cốt lãnh địa , ở chỗ này trắng trợn lời nói , đây chẳng phải là tương đương với chui đầu vô lưới . Lúc này chính hắn hơi chút điều chỉnh , mặt mũi cùng rất không giống với , mà khí tức cũng là tổng hợp nhiều cái bên ngoài khí tức của người , tương tự cùng hắn khí tức của mình chênh lệch không ít .

          Lấy Hàn Phi Vũ  cảnh giới hiện nay , thôn phệ linh căn cách dùng đã càng ngày càng thuần thục , thôn phệ linh căn có khả năng đạt tới hiệu quả cũng càng ngày càng nhiều , đừng nói là nho nhỏ thay hình đổi dạng , biến hóa khí tức , coi như là biến mình thành một cái khác cùng lúc trước hết Toàn Bất cùng người, hắn đều chiếu dạng có thể hiểu rõ . Bất quá , hắn vẫn tương đối ưa thích mình bây giờ , cho nên tự nhiên là không sẽ cải biến đấy.

          Ở đem lực lượng tăng lên tới Kim Tiên cảnh bát trọng cấp bậc về sau , Hàn Phi Vũ  liền không chút do dự bước lên hắn sâu vào Tiên giới hành trình , hao tốn một ít thời gian , hắn từ bắt được hai mươi Kim Tiên cảnh cao thủ nơi nào hiểu được đường thỉ lãnh địa vị trí , sau đó liền một đường tới , rốt cuộc bước lên mảnh này ngưỡng mộ đã lâu địa vực .

          Đối với vị kia từng Kinh Hữu qua gặp mặt một lần đường thỉ công tử , Hàn Phi Vũ  thật là là nhớ thương đã lâu , vị kia đường thỉ công tử rõ ràng chính là muốn khó dễ hắn , người như vậy , hắn là tuyệt đối giữ lại không được đấy, đã như vầy , trực đảo Hoàng Long , bắt giữ người này , giải quyết triệt để rơi phiền toái , chính là hắn tốt nhất , cũng là không thể không làm ra lựa chọn .

          "Cái này đường thỉ địa phương sở tại thật đúng là đủ phồn hoa , Kim Tiên cảnh tu sĩ đã cũng không hiếm thấy , thậm chí ngay cả cả đàn cả lũ Kim Tiên cảnh cao thủ đều có , những thứ kia từ Kim Tiên cảnh cao thủ dẫn đội đội ngũ , tám phần phải là đường thỉ thủ hạ chính là quân đội đi, chậc chậc , Kim Tiên cảnh cao thủ xây dựng quân đội , có nhân vật như vậy , lo gì tòa thành trì này an nguy ."

          Hàn Phi Vũ  một sau khi vào thành liền đã thấy , ở mảnh này khổng lồ thành trì trong đó, một ít mặc đồng dạng phục sức Kim Tiên cảnh cường giả lại thỉnh thoảng lại từ không trung bay vút mà qua , mặc dù đều là Kim Tiên cảnh nhất trọng nhị trọng tu vị , nhưng đó cũng là danh xứng với thực Kim Tiên cảnh cường giả , Nhưng ở chỗ này , nhưng chỉ là một ít vệ đội một loại tồn tại , Nhưng thấy vị này đường thỉ công tử thuộc hạ , còn thật là có không ít người tài ba .

          "Tiên Quân chi tử chính là không giống bình thường , nơi này đều là kia đường thỉ lãnh địa , khoảng cách Hỏa Vân thành không biết có bao nhiêu vạn dặm rồi, Nhưng mà ngay cả Hỏa Vân thành như vậy bên cạnh góc góc , cũng vẫn ở chỗ cũ tòa thành trì này phúc xạ khu vực ở trong , xem ra đối với Tiên Quân chi tử , thật đúng là không người nào dám đi tùy ý đắc tội ah !"

          "Căn cứ những cái này Kim Tiên cảnh lục trọng chi nhân thuyết pháp , đường thỉ thuộc hạ có không ít đắc lực Can Tương , tu vị đều ở đây Kim Tiên cảnh bát trọng đến Kim Tiên cảnh Đại viên mãn không giống nhau, mà vụng trộm , hắn cũng tất nhiên đã khống chế một ít Huyền Tiên cảnh cường giả , ta hiện tại mặc dù tới , nhưng cùng người ta dùng mạnh là tuyệt đối không được , dưới mắt phải làm , chính là nghĩ biện pháp tiếp cận lạc đàn đường thỉ , sau đó tương kì tiêu diệt , vĩnh tuyệt hậu hoạn ."

          Mọi thứ tính trước làm sau , Hàn Phi Vũ  muốn giết đường thỉ , như vậy cũng tất nhiên muốn từng bước từng bước ra, đường thỉ bản thân tu vị chính là Kim Tiên cảnh Đại viên mãn , mà làm vì Tiên Quân chi tử , vị này đường thỉ công tử đích thủ đoạn , tuyệt đối không phải thông thường Kim Tiên cảnh Đại viên mãn có thể so sánh được , còn nữa nói , vị này đường thỉ công tử chính là thủ hạ nhiều như vậy cao thủ , nào có dễ dàng như vậy thuyết sát liền giết .

          "Nếu là những thứ kia Kim Tiên cảnh thuộc hạ thì cũng thôi đi , lấy ta lực lượng bây giờ , Kim Tiên cảnh chính giữa đã có thể quét ngang Vô Địch , nhưng nếu là gặp phải đã vượt qua Kim Tiên cảnh cao thủ , vậy coi như thật là khó làm , Huyền Tiên cảnh chi người đã Kinh Đáo này loại huyền diệu khó giải thích cảnh giới , căn bản không phải dễ dàng như vậy liền có thể ứng phó được , muốn ở Huyền Tiên cảnh cao thủ che chở phía dưới giết người , khó khăn ah !"

          Mặc dù lực lượng đã xưa đâu bằng nay , nhưng Hàn Phi Vũ  vẫn rất có tự biết rõ , Huyền Tiên cảnh , kia nhưng là chân chính khó có thể chạm đến cảnh giới , đối với Huyền Tiên cảnh cao thủ , hắn cũng là chút nào cũng không biết , Huyền Tiên cảnh cao thủ , kia đã là có thể ở Tiên giới chính giữa cũng đi ngang tồn tại .

          Có thể tưởng tượng , đường thỉ sau lưng nhất định là có loại cao thủ cấp bậc này , cái này là có thể hoàn toàn khẳng định , mà thôi những thứ kia Tiên Quân chi tử cẩn thận mà nói , cũng hoàn toàn không có đạo lý để cho mình hãm sâu hiểm cảnh , đương nhiên , trọng yếu nhất, Hàn Phi Vũ  còn một điều lo lắng , cái kia chính là Tiên Quân bản thân .

          Tuy nói Tiên Quân nhi tử bình thường có rất nhiều , nhưng dù cho như thế , hắn cũng không tin một cái Tiên Quân sẽ nguyện ý thấy con của mình chết bởi tay người khác , cho nên , muốn giết Tiên Quân chi tử , hắn không thể không cân nhắc đến những thứ kia cao cao tại thượng Tiên Quân .

          "Từ từ sẽ đến đi, hết thảy đều muốn bàn bạc kỹ hơn , nhưng vô luận như thế nào , đường thỉ , nhất định phải chết ." Hai mắt nhắm lại , Hàn Phi Vũ  trong lòng bắt đầu hoạt lạc .

          Chương 930: Cơ hội

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-14 13:05:29 Số lượng từ:4366

          Nơi này là một mảnh mỹ luân mỹ hoán phủ đệ , một gian xa hoa phòng khách nhỏ trong đó, Đường gia công tử đường thỉ , đang tùy ý nằm ở một cái giường ngọc phía trên , nghe thuộc hạ chi nhân hồi báo .

          "Công tử , Hỏa Vân thành bên kia đã triệt để đã mất đi công tử muốn tìm người tin tức , ngược lại là mấy năm qua này , Hỏa Vân thành khai thác không tệ, lại có không ít Thiên Linh thạch bị chúng ta khai thác đi ra , những ngày kia linh thạch phẩm chất đều không thấp , thật ra khiến chúng ta kiếm bộn rồi một số , nghe nói , mà ngay cả mặt khác Chư Vị Công Tử cũng đang âm thầm mua chúng ta Thiên Linh thạch , nhưng lại một mực không có không biết xấu hổ mở miệng ."

          Nói chuyện là một cái tinh thần sáng láng nam tử trung niên , trung niên nam tử này thân thể hơi có chút mập ra , nhưng cả người nhưng lại lộ ra vô cùng Vi Tinh rõ ràng giỏi giang , đương nhiên , nếu như là một người sáng suốt lời của cũng có thể phát hiện , cái này người trung niên nam tử mặc dù coi như hơn thiên hướng về một người thương nhân , nhưng thực lực tuyệt đối có thể dùng kinh thế hãi tục để hình dung . Kim Tiên cảnh Đại viên mãn , đây là một Kim Tiên cảnh Đại viên mãn siêu cấp cường giả .

          "ừ, Hỏa Vân thành bên kia mặc dù không có tìm được Hàn Phi Vũ  tiểu tử kia , nhưng phát hiện Thiên Linh thạch loại này tư nguyên coi như là một loại bồi thường , bất quá cái đó Hàn Phi Vũ  , các ngươi nhất định còn muốn tiếp tục tìm cho ta , người này sự quan trọng đại , một khi tìm được hắn sanh cầm trở về , như vậy tương lai chúng ta dương danh lập vạn , trở thành Tiên giới bá chủ cũng không thể không có khả năng ."

          Đường thỉ nhẹ gật đầu , nói chuyện đồng thời , trên mặt của hắn không khỏi hiện ra dử tợn thần sắc kinh khủng ra, đã nhiều năm như vậy , hắn phái ra nhiều người như vậy , vẫn không có Hàn Phi Vũ  tung tích , đối với cái này , hắn tự nhiên không có khả năng cao hứng mà bắt đầu..., thời gian kéo càng lâu , với hắn mà nói tự nhiên cũng thì càng bất lợi , một là không biết Hàn Phi Vũ  sẽ chạy đi nơi đâu , thứ hai , nếu như cấp Hàn Phi Vũ  đủ nguyên vẹn thời gian đi tu luyện , đến lúc đó , e là cho dù là hắn tự thân xuất mã , cũng mơ tưởng đem xích dạ ma quân truyền nhân mang về đi!

          Nhớ ngày đó xích dạ ma quân hoành hành Tiên giới , kia là bực nào khí phách Vô Song , không biết có bao nhiêu tu sĩ mạnh mẽ bao vây chặn đánh , cuối cùng đều vẫn là bị người ta thoát thân .

          "Khụ khụ , thiếu gia , thứ cho thuộc hạ vô lễ , thuộc hạ vẫn luôn rất ngạc nhiên , cái đó Hàn Phi Vũ  trên người của đến tột cùng có đồ vật gì đó , lại có thể phải thiếu gia như thế khen . Chẳng lẽ là cái gì tuyệt thế thần công hay sao?" Trung niên nhân bị đường thỉ lời của lại càng hoảng sợ , mà lại nói tiếp , hắn cũng làm thật là có chút hiếu kỳ , đường thỉ đến tột cùng vì Hà Năng Cú nói lời như vậy .

          "Đường Nguyên , ta niệm tình ngươi là thủ hạ ta trợ thủ đắc lực nhất , ngươi lần này lỗ mãng bổn thiếu gia cũng sẽ không trách cứ ngươi rồi , nhưng nếu có lần sau , Hừ!" Nghe được nam tử trung niên , thì ra là đường thỉ trong miệng Đường Nguyên nói như vậy , đường thỉ biến sắc . Ám ma điển sự tình , chỉ có hắn tự mình một người biết , hắn không đồng ý Hứa Tiên giới chính giữa có người thứ hai biết , cho dù là hắn tín nhiệm nhất thuộc hạ cũng không được .

          "Dạ dạ đúng, đúng thuộc hạ lỗ mãng , thuộc hạ đa tạ công tử ưu ái ." Thấy đường thỉ như vậy phản ứng , Đường Nguyên đuổi vội cúi đầu nhận lầm , hắn lúc này mới ý thức được , mình tựa hồ thật là có chút ỷ sủng mà kiêu rồi, vị này chính là Tiên Quân chi tử , lúc nào đều khó có khả năng chân chính tin tưởng bọn họ những thứ này hạ nhân đấy, nhìn bộ dáng này , có thể không truy cứu lỗi lầm của hắn , đã rất là không tệ rồi.

          "Nói một chút còn có không có chuyện gì khác đi, ai , bổn thiếu gia Kim Tiên cảnh Đại viên mãn bình cảnh một mực khó có thể đột phá , tu luyện cũng không làm nên chuyện gì , thật không biết khi nào mới có thể đột phá đến kia huyền diệu khó giải thích cảnh giới chính giữa ." Đường thỉ lắc đầu , buông lỏng mà té nằm trên giường ngọc mặt , đáy mắt thoáng qua một tia háo sắc .

          Hắn những cái này anh chị em trong đó, đột phá đến Huyền Tiên cảnh cũng không chỉ có một hai cái rồi, mà từng cái đột phá chi nhân , đều chiếm được hắn Lão Tử cho ban thưởng , hôm nay tất cả cái thủ đoạn Thông Thiên , lực áp sở hữu tất cả chưa đột phá đến Huyền Tiên cảnh mặt khác công tử công chúa , kể từ đó , những thứ kia chưa đột phá , tự nhiên là ngày đêm nghĩ đến muốn đột phá , từ nay về sau không hề bị người bắt nạt , mà là có thể đi khi dễ người khác .

          "Công tử chớ nóng lòng , công tử chính là Tiên Quân đại nhân huyết mạch truyền nhân , đột phá đến Huyền Tiên cảnh bất quá chỉ là vấn đề thời gian thôi , cho nên công tử căn bản không cần nóng nảy ." Đường Nguyên nói đến đây dừng một chút , sau đó một chút suy nghĩ , chính là đón lấy nói: " công tử , vừa mới thuộc hạ trước trước khi đến nhận được tin tức , ở công tử cùng mười Cửu công tử lãnh địa chỗ giao hội , hình như là có Tiên Nhân di tích xuất hiện , chẳng biết công tử có thể có hứng thú ."

          "Hả? Tiên Nhân di tích . Nhưng là có thể xác định là cấp bậc gì Tiên Nhân di tích ." Nghe vậy , đường thỉ trên mặt của nhất thời lộ ra cảm giác hứng thú thần sắc , Tiên Nhân di tích , thứ này ở Tiên giới mà nói cũng không coi vào đâu vật hiếm thấy , bất quá , Tiên Nhân di tích tự nhiên chia làm thật là nhiều cấp bậc , nhớ ngày đó , cường đại Tiên Nhân trước khi vẫn lạc chắc chắn sẽ có một ít gì đó lưu lại , nhi cấp chớ càng cao , vật lưu lại tự nhiên cũng lại càng tốt .

          "Cái này cũng không dám xác định , bất quá , ít nhất cũng là Huyền Tiên cảnh năm sáu nặng cao thủ lưu lại di tích , nói không chừng bên trong có thể có chút bảo bối tốt ." Đường Nguyên có chút không quá chắc chắn mà nói.

          "Huyền Tiên cảnh năm sáu nặng sao? Đã đủ rồi , thời kỳ viễn cổ những tu sĩ kia từng cái mạnh biến thái , tới tay Đoàn Phi phàm trần , một cái Huyền Tiên cảnh năm sáu nặng cao thủ di tích , tự nhiên đáng giá bổn công tử xuất thủ , bất quá có lẽ cảm giác hứng thú sợ là không chỉ ta một cái ." Đường thỉ nhẹ gật đầu , hắn biết rõ , viễn cổ thời điểm Tiên giới tu sĩ , đó là nếu so với bây giờ tu sĩ thủ đoạn mạnh rất nhiều , một cái Huyền Tiên cảnh năm sáu nặng cao thủ lưu lại đồ đạc , nói không chừng sẽ có rất nhiều tác dụng , dù sao trước mắt hắn chậm chạp tìm không thấy đột phá đến Huyền Tiên cảnh cơ hội , lần này đi một chuyến cũng tốt .

          "Đường Nguyên , ngươi đi an bài một chút , nếu là Tiên Nhân di tích khai quật , tranh đoạt chi nhân sợ cũng sẽ không thiếu, liền an bài mười cái Kim Tiên Đại Viên Mãn chi nhân đi, đã phải ra khỏi tới tay , như vậy thì muốn gọn gàng , không cho người khác cơ hội ." Đường thỉ quả quyết hạ lệnh , mới mở miệng dĩ nhiên cũng làm phải ra khỏi động mười cái Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ . Đương nhiên , Kim Tiên Đại Viên Mãn đơn giản cũng là dò đường đấy, phải hay là không còn có mạnh hơn cao thủ đi theo , nhưng lại chỉ có hắn mình biết rồi .

          "Vâng, thuộc hạ phải đi ngay làm ." Đường Nguyên cũng không chậm trễ , cúi người hành lễ , sau đó chính là lui ra ngoài , mười cái Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ , nói lời trong lòng , hắn thật vẫn muốn tốt trấn an đứng hàng một phen .

          Cùng lúc đó , ở đường thỉ quản lí hạt lãnh địa trong phạm vi , Tiên Nhân di tích phải ra khỏi đất tin tức , cũng vô dụng thời gian bao nhiêu , chính là bắt đầu truyền bá ra .

          "Nghe nói ở mười Cửu công tử cùng đường thỉ công tử lãnh địa chỗ giao hội , có một chỗ Tiên Nhân di tích phải ra khỏi đất rồi, chậc chậc , rất lâu không có di tích xuất hiện , cũng không biết lúc này đây là cấp bậc gì di tích ." Một nhà tửu quán trong đó, mấy người tu sĩ ngồi vây chung một chỗ , câu có câu không tán gẫu .

          "Quản nó cấp bậc gì di tích , chỉ cần là xa Cổ Tiên Nhân lưu lại di tích , như vậy thì nhất định là có bảo bối tốt , lời nói có thể lưu lại di tích , không người nào là lúc trước Năng Giả . Coi như là một cái Huyền Tiên cảnh một ... hai ... Nặng chính là nhân vật lưu lại , vậy cũng tất nhiên có giá trị không nhỏ ."

          "Cái này ngược lại là không sai , thời kỳ viễn cổ tiên nhân thủ đoạn nhiều, không giống như hiện tại , rất rất cường đại thuật pháp cũng tốt , tiên khí cũng tốt , cơ hồ đều không còn lại bao nhiêu ."

          "Hô , Tiên Nhân di tích a, suy nghĩ một chút cũng đủ thấy thèm , chỉ tiếc chúng ta mấy cái mới chỉ có Kim Tiên cảnh giai đoạn trước lực lượng , tiến về trước di tích lời nói , chỉ sợ liên nhập miệng cũng không tìm tới , cũng sẽ bị đánh giết thành cặn bả ."

          "Ha ha , vật kia há lại chúng ta những người này có thể đi nghĩ , ta nghĩ, lúc này không biết có bao nhiêu vị công tử đã được đến tin tức , rối rít tiến đến tranh đoạt đâu rồi, chúng ta vẫn là thành thành thật thật tu luyện , không cần thiết mơ tưởng xa vời mới là , cho dù thật muốn phải liều mạng , vậy cũng phải đợi đến chúng ta đã không có tiến bộ hi vọng thời điểm tài năng dốc sức liều mạng , hiện tại đã lớn Gia Đô còn tiềm lực còn tại , tự nhiên không cần phải đi tranh đoạt ."

          "Đúng vậy, Tiên Nhân di tích , vẫn là để cho Chư Vị Công Tử đi tranh đi , một chỗ Huyền Tiên cảnh cao thủ lưu lại di tích , nói không chừng thì có đột phá đến Huyền Tiên cảnh cơ hội lưu lại , phàm là không có đột phá đến Huyền Tiên cảnh công tử , chỉ sợ cũng sẽ đi đúc kết một cước đấy, nói không chừng lúc này đường thỉ công tử sớm liền mang theo đại đội nhân mã tiến đến rồi."

          "Ha ha , đó là tự nhiên , đường thỉ công tử kẹt tại Kim Tiên cảnh cảnh giới đại viên mãn nhưng mà có một thời gian rồi, cơ hội tốt như vậy , hắn tự nhiên không có khả năng buông tha , bất quá nói trở lại , chúng ta lớn Gia Đô là ở đường thỉ công tử lãnh địa ở trong phát triển tu luyện , chúng ta ngược lại là có lẽ cầu chúc đường thỉ công tử kỳ khai đắc thắng *thắng ngay từ trận đầu ah !"

          "Haha, như thế , có câu nói là phù sa không chảy ruộng ngoài , đường thỉ công tử nếu như cường đại rồi , lãnh địa của hắn tự nhiên cũng liền nước lên thì thuyền lên , đây đối với chúng ta mà nói đều cũng có lực mà vô hại , bất quá Tiên Quân đại nhân mỗi một vị công tử cũng không phải dễ trêu , nào có dễ dàng như vậy có thể cướp được di tích ."

          "Được rồi, đau đầu như vậy chuyện tình , vẫn là lưu cấp chính bọn hắn đi nghĩ kỹ , chúng ta uống rượu , lần này sau khi trở về Lão Tử cũng bế quan một thời gian ngắn , nhìn một chút có thể hay không xuống lần nữa Nhất Thành tu vị ."

          "Hảo hảo được, chúng ta đều là nhiều năm không thấy , hôm nay uống thật sảng khoái , sau đó từng người trở về tu luyện , mấy năm về sau chúng ta lại tụ họp .". . .. . .

          Mấy người tu sĩ đang khi nói chuyện , dĩ nhiên rối rít bưng chén rượu lên , bắt đầu nâng ly cạn chén lên.

          "Hô , tửu lâu quán trà , thật đúng là nơi tốt a, đang rầu không biết rõ làm sao làm đâu rồi, cơ hội cái này liền đưa tới cửa , xem ra trời cao vẫn luôn rất chiếu cố ta ." Ngay tại mấy cái Kim Tiên cảnh tu sĩ cách đó không xa , một người tuổi còn trẻ nhẹ nhàng mà nhấp một miếng rượu , mặt mũi đều là nụ cười mừng rỡ . Người trẻ tuổi này , dĩ nhiên chính là Hàn Phi Vũ  không thể nghi ngờ .

          Kể từ đi tới đường thỉ lãnh địa về sau , Hàn Phi Vũ  vẫn suy nghĩ phải như thế nào tài năng tiếp cận đường thỉ , cũng nghĩ biện pháp tiêu diệt đối phương . Nghĩ tới nghĩ lui , thật vẫn không có biện pháp gì tốt lắm .

          Đường thỉ phủ đệ đề phòng sâm nghiêm , cũng không phải dễ dàng như vậy liền đi vào đi , hơn nữa , hiện tại cơ hồ có thể khẳng định , ở đường thỉ phủ đệ trong đó, đó là tất nhiên có Huyền Tiên cảnh cao thủ tồn tại , muốn ở Huyền Tiên cảnh cao thủ dưới sự bảo vệ giết người , tự nhiên có chút ý nghĩ hão huyền .

          Suy tư không có kết quả về sau , Hàn Phi Vũ  cái này liền chạy tới tửu lâu này ra, khoan hãy nói , cái này còn không có ngây ngốc bao lâu , dĩ nhiên cũng làm thật bị hắn phát hiện cơ hội , Tiên Nhân di tích , nếu như thứ này thật kháo phổ mà nói..., như vậy cái đó đường thỉ là nhất định sẽ tiến về trước đấy, mà đến lúc đó , chính là hắn Hàn Phi Vũ  ra tay giết người tuyệt cao thời cơ .

          "Chậc chậc , ở trong hang ổ ta còn có chút bận tâm , nhưng nếu như là ở bên ngoài , vậy coi như xử lý hơn nhiều , đường thỉ ah đường thỉ , thấy vậy lần ngươi không chết đều khó khăn ."

          "Đúng rồi, Tiên Nhân di tích , dứt bỏ chém giết đường thỉ sự tình không nói , một chỗ Tiên Nhân di tích , tựa hồ cũng hoàn toàn đáng giá ta đi xem một chút , Huyền Tiên cao thủ vật lưu lại , với ta mà nói đồng dạng có trọng đại ý nghĩa , thấy vậy một chuyến ta đồng dạng là bắt buộc phải làm ah !"

          Vô luận là chém giết đường thỉ vẫn là tìm kiếm Tiên Nhân di tích , đối với Hàn Phi Vũ  cám dỗ cũng không nhỏ , cho nên , chuyến này , hắn là tất nhiên muốn đi .

          Chương 931: Rối rít đến đây

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-14 21:33:10 Số lượng từ:4356

          Một mảnh mênh mênh mông mông thúy sắc núi Lâm Chi lên, nhàn nhạt màu sắc quang mang thỉnh thoảng từ một mảnh trong hẻm núi tiêu tán đi ra , kèm theo cái này màu sắc quang mang đấy, nhưng lại từng đợt kinh người sóng năng lượng , động tĩnh của nơi này có thể nói không nhỏ , mà như vậy động tĩnh , tự nhiên không gạt được rất nhiều tu sĩ cảm giác .

          Thải quang oanh nhiễu , năng lượng rung chuyển , phàm là có chút kiến thức tu sĩ cũng biết , đây chính là Tiên Nhân di tích khai quật dấu hiệu , mà ở trong đó , chính là mười Cửu công tử đường Phiên Hòa hai thập nhất công tử đường thỉ lãnh địa chỗ giao hội , thì ra là lần này Tiên Nhân di tích sắp khai quật địa phương , theo màu sắc rực rỡ huỳnh quang càng ngày càng mạnh mẽ , năng lượng rung chuyển càng ngày càng kịch liệt , có thể tưởng tượng , nơi này Tiên Nhân di tích , chỉ sợ cũng phải ra khỏi đất rồi.

          Di tích khai quật , tự nhiên đưa tới tất cả khắp nơi cường giả theo dõi , lại nói tiếp , Tiên Nhân di tích cũng không thuộc về người nào đó hoặc là một cái thế lực , mặc dù mảnh này tiên vực chính là Đường Phong Tiên Quân thống trị khu vực , nhưng Tiên Nhân di tích chính là thuộc về mọi người , mỗi người đều có đạt được di tích tư cách , hắn Đường gia không có khả năng một ngụm định đoạt , cái gì cũng là chính bọn hắn .

          Nếu như Đường gia thật như vậy bạo ngược mà nói..., như vậy toàn bộ Đường Phong tiên vực , sợ là đã sớm không ai rồi, dù sao , không người nào nguyện ý hoàn toàn sống ở người khác thống trị trong đó, một chút quyền tự chủ đều không có .

          Cho nên , mặc kệ di tích là ra hiện tại ở đâu , chỉ cần có người có tâm tư tìm kiếm di tích , như vậy mọi người cơ hội đều là bình quân đấy, không ai có thể lấy quyền đè người . Đương nhiên , nếu như là dùng thực lực nói chuyện mà nói..., vậy thì coi là chuyện khác rồi, cướp đoạt di tích tư nguyên , cái này vốn là xem ai bản lĩnh mạnh, người nào có thể cướp hơn vấn đề .

          Đường gia tất cả công tử thực lực mạnh thế lực lớn , cái này cũng không phải giả , bất quá , ở mịt mờ Đường Phong tiên vực trong đó, không biết có bao nhiêu gia tộc cổ xưa một đời một đời truyền thừa đến nay , bọn hắn mặc dù không có Tiên Quân cao thủ như vậy tọa trấn , nhưng thế lực cùng thực lực , coi như là Đường gia cũng không dám dễ dàng làm bậy , những thứ này nhà mặt mũi của , Đường gia cũng tương tự muốn bán .

          Mười Đại Tiên Quân thống trị thập đại tiên vực , như vậy tự nhiên lẫn nhau tầm đó liền tồn tại đối lập quan hệ , chỉ cần bằng vào tự Gia Chi lực lại có thể làm những gì . Một cái tiên vực muốn vượt trên mặt khác tiên vực , như vậy thì đã có lấy lực lượng cường đại , mà lực lượng này chính là tập thể lực lượng , cần nhiều hơn đại gia tộc thế lực lớn cộng đồng cố gắng mới có thể, mà không phải hắn Đường gia một vai gánh , trên thực tế , Đường gia cũng không thể có thể chọn lên.

          Lần này di tích khai quật , không thể nghi ngờ đưa tới số lớn tu sĩ đến đây . Phỏng đoán cẩn thận , lần này mở ra di tích cũng sẽ là Huyền Tiên cảnh năm sáu nặng cao thủ lưu lại , như vậy di tích , khai quật bảo bối xác suất rất lớn , cho nên , có thể nghĩ lần này di tích xuất hiện , sẽ để cho bao nhiêu người động tâm .

          Di tích hiển nhiên là ở mảnh rừng núi này vây quanh trong hẻm núi , bất quá , lúc này thực sự không phải là di tích xuất hiện thời điểm , nhìn ra được , khoảng cách di tích hiển lộ chân diện mục , nhưng lại còn phải cần một khoảng thời gian .

          Núi rừng trong đó, giờ phút này tự nhiên là đã tập kết không ít thế lực khắp nơi , những thế lực này có rất nhiều đơn độc một phương nào , có thì còn lại là tiểu gia tộc liên minh , bất quá , phàm là dám đến góp cái này náo nhiệt , tự nhiên đều khó có khả năng là người bình thường , tối thiểu nhất cũng phải có lấy Kim Tiên cảnh trở lên lực lượng , có thể ở trên hư không phi hành mới có thể , Kim Tiên cảnh dưới , tự nhiên mà vậy muốn bài trừ tại ngoại .

          Một cây che trời cự dưới cây , Đường gia hai thập nhất công tử đường thỉ đang hưu nhàn mà nằm ở trên mặt ghế dài , ở phía sau hắn , mười người nam tử phân hai hàng đứng thẳng , mỗi người đều là ánh mắt lấp lánh , hơn nữa toàn thân lộ ra bá đạo cùng bưu hãn . Mà ở đường thỉ bên người , một cái một thân hắc bào nam tử thì là khép hờ hai mắt , tựa như đang ngủ , không có bất kỳ biểu tình . Người cuối cùng người , nhưng lại đường thỉ thuộc hạ đại quản gia , cũng chính là trước khi vì hắn an bài hành trình Đường gia cao thủ , Đường Nguyên .

          "Công tử , khoảng cách di tích mở ra , sợ là còn phải có chút công phu đâu rồi, xem ra chúng ta tới có chút sớm sao !" Đường Nguyên ánh mắt từ một bên nam tử áo đen trên người thu hồi , đối với đường thỉ nói khẽ .

          Đường Nguyên không thể không nhìn nhiều bên cạnh nam tử áo đen , hắn từ Nhiên Minh Bạch Giá vị là làm cái gì , Đường Phong Tiên Quân thuộc hạ bồi dưỡng vô số cao thủ , có một đám người thần bí nhất mà cường đại , nghe nói đều là thống nhất lấy hắc dùng , nhìn ra được , vị này nam tử áo đen , phải là cái tổ chức kia chính giữa một cái , còn người ta tu vị , từ cái loại đó cảm giác nguy hiểm có thể dự đoán được .

          Đối với Huyền Tiên cảnh cao thủ , mặc dù Đường Nguyên là đường thỉ quản gia , nhưng là ít như thế nào được chứng kiến , dính đến Huyền Tiên cảnh Cao Thủ Chi chuyện , kia đã Kinh Bất là hắn có khả năng hỏi tới rồi.

          "Ha ha , sớm tới dù sao cũng hơn bị trễ được, nơi này núi Thanh Thủy thanh tú đấy, ngược lại là nếu so với trong phủ khoáng đạt hơn nhiều, hơn nữa , sớm đi đến đây, cũng có thể chiếm cứ chủ động , không bị người khác rơi xuống ." Đường thỉ cười cười , hắn quả thật càng thêm ưa thích nơi này , mà không thích phủ đệ của mình . Cả cái phủ để lạnh buốt âm lãnh , nơi đó có nơi này ánh nắng tươi sáng tốt hơn .

          "Xem ra người đã tới không ít , bất quá ta vị kia thập cửu ca , giống như cũng chưa từng xuất hiện đâu rồi, tin tưởng lúc này cũng nên tới đi!" Thần thức sớm đã Kinh Tại chung quanh tra xét qua , đường thỉ phát hiện , lần này đến đây di tích chi không ít người , trong đó cũng không thiếu một ít cao thủ cường đại , bất quá , đối với Vu Giá chút cái gọi là cao thủ , hắn lại phối hợp không để trong lòng , chân chính để cho hắn quan tâm , vẫn là hắn Đường gia người một nhà .

          "ừ ?" Ngay tại đường thỉ thời gian nói chuyện , bên cạnh hắn một mực yên tĩnh đứng yên nam tử áo đen đột nhiên lông mày nhướn lên , sắc bén hai mắt thông suốt mở ra , nhìn về phía đối diện Thiên Không .

          "Làm sao vậy hắc phong ." Thấy một bên Hắc y nhân như thế , đường thỉ cũng là giật mình , mở miệng hỏi .

          "Mười Cửu công tử tới rồi ." Hắc y nhân thanh âm của có chút thoáng khàn khàn thanh âm , bất quá , chỉ cần từ thanh âm này có thể nghe được , đây là một ngoan nhân , một cái tâm ngoan thủ lạt chi nhân .

          "Hả? Ha ha, còn thật là nhắc tới người nào là có người đó ngay ." Nghe vậy , đường thỉ cười cười , nhưng đáy mắt lóe lên vẻ mặt ngưng trọng , vẫn là nói rõ hắn đối với vị kia mười Cửu công tử kiêng kị , "Dẫn theo bao nhiêu người tới ."

          "Cùng chúng ta bên này không sai biệt lắm , bất quá lần này tới là Hắc Kình , thực lực không dưới ta , đến lúc đó nếu là phát sinh tranh đoạt , hai người chúng ta thế tất yếu kiềm chế lẫn nhau , đến lúc đó có thể đạt được thu hoạch gì , liền nhìn công tử mình rồi." Hắc y nhân nói vài câu , sau đó chính là lần nữa nhắm hai mắt lại , không lên tiếng nữa rồi. Thoạt nhìn , tựa hồ coi như là đường thỉ , cũng không có thể để cho hắn có bao nhiêu tôn kính .

          Đối với nam tử áo đen biểu hiện như vậy , đường thỉ thực sự lơ đễnh , loại cấp bậc đó cao thủ , không người nào là có mình ngạo khí , có thể mặc hắn chỉ huy đã Kinh Bất sai lầm rồi .

          "Xem ra ta cái vị kia thập cửu ca cũng là làm rất đủ chuẩn bị , bất quá , muốn từ dưới tay của ta giật đồ , nào có dễ dàng như vậy ." Đường thỉ giật giật khóe miệng , sau đó nhưng lại đột nhiên khoát tay chặn lại , nhất thời , một bên mười người nam tử lập tức sẽ ý , rối rít lắc mình đang lúc rời đi tại chỗ , rối rít đi làm chuẩn bị .

          "Công tử , phải hay là không muốn qua đi chào hỏi ." Một bên , Đường Nguyên với tư cách quản gia , tự nhiên nghĩ càng nhiều hơn một chút , với tư cách hai thập nhất công tử , đường thỉ niên kỉ là muốn so với mười Cửu công tử đường lần loại nhỏ (tiểu nhân) , quá khứ chào hỏi chính là lễ tiết , đương nhiên , bọn hắn cũng hoàn toàn cho rằng là không có phát hiện đối phương , tự nhiên cũng sẽ không cần phải đi chào hỏi .

          "Không cần , thấy cũng là lá mặt lá trái , nếu là muốn gặp , để hắn tới thấy đi!" Đường thỉ cười cười , "Lần này tới cao thủ nhưng mà không ít , hơn nữa đều là nhất lưu thế lực lớn , ta cũng không có thể luôn nghĩ đi đối phó đường lần , những người khác đồng dạng không thể khinh thường , muốn là huynh đệ chúng ta cãi cả buổi , cuối cùng để cho người khác nhặt được tiện nghi , vậy coi như cái được không bù đắp đủ cái mất ."

          Đường thỉ thần thức bốn phía thăm dò chút , hắn nguyên bổn cho là mình dẫn theo Huyền Tiên cảnh cao thủ đến đây, tự nhiên không cần băn khoăn thế lực khác chi nhân , nhưng hiện tại sao , nhà mình cao thủ tự nhiên là nếu bị đường lần thủ hạ chính là cao thủ sở khiên chế , đến lúc đó còn phải muốn dựa vào chính bọn hắn , kể từ đó , thế lực khác những cái này cao thủ , hắn liền không thể không phòng rồi.

          "ừ ?" Ngay tại đường thỉ suy nghĩ tầm đó , một bên nam tử áo đen hắc phong lần nữa mở ra hai mắt , ánh mắt trong giây lát nhìn về phía phương xa , trên mặt lộ vẻ một mảnh vẻ kinh ngạc .

          "Công tử , xem ra lần ngày di tích mở ra , thật sự chính là hấp dẫn không ít người đến đây, Đường Tuyên công chúa lại cũng mang người đến ah !" Nam tử áo đen ánh mắt hơi có chút kinh nghi , hiển nhiên , tình huống trước mắt , cũng là hắn thật không ngờ trôi qua .

          "Gì vậy? 24 muội lại cũng tới tham gia náo nhiệt ." Đường thỉ lại là có chút ngồi không yên , thoáng cái đứng lên , "Nhưng mà có Huyền Tiên cảnh cao thủ đi theo ." Đây mới là đường thỉ quan tâm nhất, nếu như nữa tới một người Huyền Tiên cảnh cao thủ lời nói , như vậy thật vẫn có chút không dễ làm nữa à ! Nhất là lần này tới đấy, dĩ nhiên là một người muội muội . Đường Phong tiên Quân nhi tử không ít , nhưng con gái không nhiều lắm , cho nên nữ nhi địa vị dù sao cũng hơi cao hơn những cái này công tử .

          "ừ, tới là hắc tâm , lần này thật là có chút không dễ làm rồi, hiện tại muốn nhìn mọi người vận khí như thế nào , lần này bảo tàng , không thể nói trước muốn chia đều hạ xuống, mà không có thể đều đã nhận được ah !" Nam tử áo đen hắc phong lắc đầu , cuối cùng hẳn là chỉ có thể ngưng trọng nhắm hai mắt lại , hắn thật vẫn có chút chẳng biết như thế nào cho phải , ba cái Huyền Tiên cảnh chi nhân , tự nhiên có một muốn bán đơn , mà hiện tại xem ra mà nói..., nữ sĩ ưu tiên , hắn và Hắc Kình hai người , chưa chắc liền không biết xấu hổ cùng một cô gái tranh đoạt .

          "Ai , 24 muội lại cũng tới góp cái này náo nhiệt , cha như vậy thích nàng , nàng đi làm nũng cái gì còn không có . Hết lần này tới lần khác chạy đến nơi đây , thấy vậy một lần , có thể mò được một chút đã Kinh Bất sai lầm rồi ah ! Xui , thật là xui ." Đường thỉ cũng là bất đắc dĩ , nửa đường nhảy ra cái Trình Giảo Kim , hiện tại , hắn cũng chỉ có thể hi vọng lúc này đây có thể loạn hơn một ít , tốt nhất vẫn là có cái khác Huyền Tiên cảnh cao thủ đến đây, nói như vậy , hắn còn có đục nước béo cò cơ hội .

          Đường thỉ bên này có thể phát hiện hai người khác đến đây, mà vị kia đường lần công Tử Hòa Đường Tuyên công chúa , đương nhiên cũng đều phát hiện lẫn nhau tồn tại , bất quá , mọi người lần này đến đây di tích , cũng là vì muốn làm chút gì tới tay , lẫn nhau tầm đó tự nhiên đều là cạnh tranh quan hệ , cho nên dứt khoát đến không gặp gỡ nhau , kể từ đó , thực sự tiết kiệm mọi người thấy về sau không tiện mở miệng , giả bộ như vậy làm không có phát hiện đối phương , coi như là ngầm hiểu lẫn nhau rồi.

          Ba đại Đường nhà công tử công chúa đã đến , tự nhiên cũng là để cho rất nhiều người cảm thấy áp lực , bất quá , mọi người công bình cạnh tranh , ai cũng không rõ cần sợ người nào , hơn nữa Tiên Nhân di tích , người có duyên có được , cho nên , coi như là phát hiện ba vị này đến , những người khác cũng không sẽ như vậy lui bước , chậm rãi , theo Tiên Nhân di tích mở ra tới gần , người nhiều hơn tới nơi này mảnh cũng không là rất lớn giữa sơn cốc .

          Mà ở từng đám tiên đại quân người đến từ lúc đến đây , không ai phát hiện , một cái chỉ có Thiên Tiên cảnh nhất trọng nhỏ yếu tồn tại , cũng thần không biết quỷ không hay mà đến nơi này , chỉ là , cho dù có người nhìn đến hắn , cũng tuyệt đối không có khả năng tương kì để ở trong lòng đấy, dù sao , Thiên Tiên cảnh nhất trọng , đối với Kim Tiên cảnh Cao Thủ Lai Thuyết , nhưng lại ngay cả một con kiến nhỏ cũng không bằng.

          Chương 932: Tiên Nhân di tích

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-15 12:41:05 Số lượng từ:4179

          "Thật đúng là náo nhiệt a, một vị tiên nhân di tích khai quật , lại đưa tới nhiều như vậy cường giả , lần này , mảnh này tiểu giữa sơn cốc , ít nhất cũng phải có trên trăm tên Kim Tiên cảnh bát trọng trở lên cao thủ đi, cũng không biết kia huyền diệu khó giải thích cảnh giới chi nhân lại có bao nhiêu , mà kia Đường gia đường thỉ thiếu gia , lại phải hay là không trong này ."

          Hàn Phi Vũ  San San tới chậm , thực sự đuổi kịp chuyến xe cuối , mà mới vừa vừa đến mảnh này cũng không là rất lớn hạp cốc , hắn chính là cảm thấy một cổ cường hãn khí tức che giấu ở mọi chỗ , những cái thứ này cũng không có tận lực đi che giấu , chỉ có điều cũng hết sức thu liễm , nhưng liền coi là dù thế nào thu liễm , có thôn phệ linh căn hắn , cũng có thể cảm ứng hết sức rõ ràng , đương nhiên , cái loại đó đã vượt qua Kim Tiên cảnh cao thủ , hắn nhưng lại không có biện pháp cảm (giác) Ứng Đáo đấy.

          Nói theo một ý nghĩa nào đó , cái loại đó huyền diệu khó giải thích cảnh giới , đã là chạm tới Tiên giới một ít quy tắc cảnh giới , tới rồi loại cảnh giới đó , kỳ thật đã cùng Tiên giới đích thiên đạo hữu một loại giao dịch , còn đến tột cùng là dạng gì giao dịch , cái này liền không nói được rồi , có thể sẽ bởi vì cá nhân tình huống bất đồng mà có chút sai biệt . Cho dù là Hàn Phi Vũ  có thôn phệ linh căn tư chất như vậy , cũng đồng dạng không được .

          "Nhìn trước khi đến ta một phen tu luyện , đem lực lượng tăng lên tới Kim Tiên cảnh bát trọng về sau mới trước tới nơi này , thật sự chính là lựa chọn sáng suốt , nếu như thay đổi trước ta , đi tới loại trường hợp này , kia căn bản chính là làm cho người ta đưa đồ ăn , một chút hi vọng đều không có ah !" Hàn Phi Vũ  rốt cuộc ý thức được Tiên giới Cao Thủ Chi nhiều, Kim Tiên cảnh bát trọng trở lên cao thủ đều đang tới rồi tùy ý có thể thấy được tình trạng , cái này thật là tới rồi nhất định được cấp bậc .

          Bất quá nói đi thì nói lại , hôm nay đến nơi này đường thỉ công tử thống trị địa vực , nơi này tu sĩ , cũng đã Kinh Đáo cao thủ cảnh giới , nữa so với nơi này cấp độ cao địa phương , lại cũng sẽ không cao hơn nhiều lắm . Cho dù so với nơi này mạnh, đó cũng là chỉnh thể mà nói mạnh hơn qua nơi này , nhưng cao thủ số lượng cùng cấp bậc , cũng sẽ không mạnh hơn quá nhiều , Kim Tiên cảnh Đại viên mãn , kia đã là Tiên giới lớn chúng tu sĩ chính giữa đứng đầu tồn tại .

          Tu vị đạt tới Huyền Tiên cảnh , đó cũng không phải là dễ dàng có thể thấy lấy được rồi, Huyền Tiên cảnh cao thủ , không hiện ra thì thôi , vừa xuất hiện chính là đứng đầu tiêu điểm , không ai dám dễ dàng trêu chọc .

          "Nơi nào phải là Tiên Nhân di tích sở tại đi, Bảo Quang oanh nhiễu , năng lượng rung chuyển , chậc chậc , xem ra xa Cổ Tiên Nhân di tích , còn thật không phải là thổi phồng lên , như vậy biểu tượng , trách không được có thể dẫn tới nhiều như vậy tu sĩ đến đây tranh đoạt ." Hàn Phi Vũ  tự nhiên cũng là con mắt thứ nhất nhìn thấy được giữa sơn cốc màu sắc quang mang , cùng với kia hết sức rõ ràng sóng năng lượng , giờ khắc này , Tiên Nhân di tích đối với hắn lực hấp dẫn , hẳn là còn phải ở chém giết đường thỉ phía trên .

          "Bất quá dưới mắt cũng không phải có thể hành động thiếu suy nghĩ , nhiều cao thủ như vậy , tuyệt đối không có thể làm cho mình trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích , còn có , ở Huyền Tiên cảnh cao thủ không hề lộ diện trước khi , ta đồng dạng không thể ngông cuồng động tác , nếu như bị Huyền Tiên cảnh chi nhân cấp chằm chằm lên , vậy thì càng thêm bị động rồi." Mặc dù lúc này Hàn Phi Vũ  tự nhận có thể từ Huyền Tiên cảnh cao thủ thuộc hạ thoát thân , nhưng đó cũng không phải là 100% khẳng định , có thể không cùng Huyền Tiên cảnh cao thủ liên hệ , vẫn là sớm làm xa xa né tránh cho thỏa đáng .

          "Không muốn chạy loạn khắp nơi rồi, ngồi đợi Tiên Nhân di tích mở ra đi, hiện tại đi tìm cái đó đường thỉ , hiển nhiên là có chút không thực tế đấy, chỉ có ở hỗn loạn trong đó, ta mới có thể chém giết đường thỉ , như bây giờ trực tiếp tìm tới cửa , chờ đợi của ta không biết là cao thủ như thế nào!" Cười nhẹ một tiếng , Hàn Phi Vũ  cũng không nóng nảy , dù sao hắn hiện tại thay hình đổi dạng , cho dù bị đường thỉ gặp được cũng không nhận ra được , cho nên cũng không cần vội vã đem đối phương chém giết .

          Dưới mắt Tiên Nhân di tích mở ra , nói lời trong lòng , Hàn Phi Vũ  thật sự muốn đi vào thử thời vận , hắn hiện nay thực lực đại tiến không giả , Nhưng lần trước Thiên kiếp , sửng sốt để cho không Đằng Giáp bị hao tổn nghiêm trọng , chẳng những không Đằng Giáp khí linh lâm vào ngủ say , mà ngay cả không Đằng Giáp giáp thân đều hứng chịu tới phá hư , hắn cũng không biết muốn như thế nào mới có thể tương kì chữa trị , có lẽ , lần ngày Tiên Nhân di tích , chính là một lần giúp hắn tu bổ không Đằng Giáp cơ hội cũng nói không chừng!

          Lại cẩn thận hướng về phía trước đã đến gần một chút khoảng cách , Hàn Phi Vũ  cái này mới tìm một chỗ tu sĩ ít địa phương che giấu lên, hắn không từng trải qua dò xét di tích việc này , cũng không biết di tích mở ra thời điểm là cái dạng gì tình huống , bất quá , chỉ chờ tới lúc di tích mở ra , hắn đi theo mọi người cùng nhau , theo đại lưu liền mọi sự thuận lợi , hắn phải làm , chính là thời khắc bảo trì cảnh giác , không để cho người khác mưu hại là được .

          Giờ này khắc này , ở một cây vai u thịt bắp cổ trên cây , một cái thoạt nhìn chỉ có mười bảy mười tám tuổi nữ tử đang ngồi ở trên một nhánh cây , hai chân lúc ẩn lúc hiện , giống như là một cái tiểu cô nương ở đi lại thu thiên đồng dạng , mà tại nơi này quỷ Tinh Linh vậy nữ tử một bên , một cái một thân màu đen quần lụa mỏng nữ tử đứng lơ lửng giữa không trung , giống như là một người mẹ đồng dạng thủ hộ lấy đầu cành cô gái trẻ tuổi , bảo đảm lấy cô gái trẻ tuổi không bị bất luận người nào uy hiếp .

          "Tâm tỷ tỷ , ngươi xem lần này Tiên Nhân di tích sẽ là cấp bậc gì . Tựa hồ không ít người tới!" Cô gái trẻ tuổi một đôi mắt đẹp không ngừng lóe lên , khôn khéo trong lộ ra hiếu kỳ , cấp cảm giác của con người , đây là một khờ khạo ngây ngô nữ tử , nhưng lại tựa hồ là một cái tâm cơ nặng nề yêu nữ , càng giống như là một tiểu muội nhà bên muội , tóm lại , nữ tử này cấp cảm giác của con người có chút mâu thuẫn , nhưng lại thực sự không phải là cái loại đó không hài hòa .

          "Huyên Nhi , không đc bỏ qua bất kỳ một cái nào xa Cổ Tiên Nhân di tích , thời kỳ viễn cổ cái kia chút Huyền Tiên cảnh cao thủ , chỉ cần có thể lưu lại di tích , như vậy thì đều là không phải tồn tại , bọn họ di tích , tự nhiên cũng sẽ không có nhỏ dò xét ." Cô gái mặc áo đen cười cười , nhìn thiếu nữ ánh mắt không nói ra được sủng nịch . Mặc dù trên danh nghĩa là chủ tớ , nhưng các nàng hai người nhưng lại tình đồng tỷ muội , từng ấy năm tới nay như vậy , bọn họ hai người cùng một chỗ , không biết cộng đồng vượt qua bao nhiêu nguy nan , trong đó cảm tình , nhưng lại từng giọt từng giọt tích lũy đi ra ngoài .

          Hai cô gái này , dĩ nhiên chính là Đường gia hai thập tứ công chúa Đường Huyên , cùng với của nàng chuyên trách bảo tiêu , Đường gia cao thủ hắc tâm , lần này bọn họ cũng là đã được biết đến nơi này có di tích khai quật tin tức , cái này liền dẫn thuộc hạ tới trước , Tiên Nhân di tích , bọn họ đương nhiên cũng hết sức cảm thấy hứng thú .

          "Tâm tỷ tỷ , đường thỉ ca ca cùng đường lần ca ca mang tới cao thủ , Tâm tỷ tỷ nhưng mà có nắm chắc ứng đối sao?" Đường Huyên thần sắc bách biến , cơ hồ giống như là một cái Tiểu Ma Nữ đồng dạng , từ thần thái của nàng trong đó, tuyệt đối nhìn không ra nàng chính là nghĩ cách là cái gì .

          "Hắc phong cùng Hắc Kình hai người thực lực đều không tục , nhưng lại cũng như ta , chính là Huyền Tiên cảnh nhị trọng cao thủ , nếu để cho ta lấy một địch hai lời của sợ là rất khó , bất quá , đến lúc đó theo chân bọn họ đạt thành hiệp nghị , ai cũng không ra tay lại là có thể đấy, đến lúc đó liền nhìn Huyên Nhi có thể hay không đối phó được của ngươi hai người ca ca rồi." Hắc tâm vuốt vuốt ngạch tiền sợi tóc , tự tiếu phi tiếu đối với Đường Huyên nói.

          Hắc tâm đồng dạng dáng dấp cực đẹp , ở Đường Phong Tiên Quân hắc kỳ trong doanh trại , nguyên vỗn cũng rất ít có nữ tính thành viên , mà hắc tâm vừa vặn chính là một cái , nhiều năm như vậy ở hắc kỳ doanh trong đó, nàng đã sớm sáng chế ra hách hách hung danh , mặc dù là nữ tử , nhưng không có bất kỳ người nào dám xem thường nàng , mỗi lần chấp hành nhiệm vụ , hắc tâm hiệu suất cũng cực cao , điểm này , hắc kỳ doanh chính giữa rất nhiều nam tử đều là theo không kịp .

          Hôm nay , hắc kỳ doanh chính giữa không ít người đều bị phân phối đi ra làm tất cả vị công tử công chúa cận vệ , hắc tâm vẫn luôn là ở Đường Huyên bên người , mà đối với giữa hai người quan hệ tỷ muội , không biết để cho bao nhiêu hắc kỳ doanh cao thủ hâm mộ .

          Nhìn trước mắt như thiếu nữ Đường Tuyên công chúa , hắc tâm đáy lòng nhưng lại hết sức yên tâm , người khác không biết Đường Huyên thực lực , nhưng nàng nhưng lại rất rõ ràng , Kim Tiên cảnh Đại viên mãn không giả , nhưng Đường Huyên cái này Kim Tiên cảnh Đại viên mãn , nhưng lại cùng thông thường Kim Tiên cảnh Đại viên mãn còn không giống với , vị này Đường Huyên công chúa thiên tư thông tuệ , trước đây không lâu , đã đạt đến nửa chân đạp đến vào loại cảnh giới đó nông nỗi , có lẽ , chỉ cần cho nàng một cái nho nhỏ cơ hội , nàng có thể một lần hành động trở thành Huyền Tiên cảnh người trong .

          "Hì hì , yên tâm đi Tâm tỷ tỷ , thập cửu ca cùng hai mươi mốt ca mặc dù lớn tuổi vào ta mấy tuổi , nhưng nói đến thực lực , coi như là lấy một địch hai , Huyên Nhi cũng là không hề sợ hãi ." Đường Huyên cong cong môi , giờ khắc này hẳn là lại biến thành khả ái thiếu nữ , hung hăng vung vẩy vài cái nắm tay nhỏ , nàng giống như là muốn hung hăng đánh tơi bời hai vị kia ca ca .

          "Ngươi nha , đến lúc đó nhớ , mọi thứ đều phải lấy an toàn của mình là điều kiện tiên quyết , tuyệt đối không thể để cho mình thiệp hiểm , xa Cổ Tiên Nhân di tích mặc dù tràn ngập kỳ ngộ , nhưng là tràn ngập nguy cơ , nếu như là không thể làm mà nói..., như vậy thì nhanh lên thu tay lại , không cho phép khinh xuất ." Mặc dù đối với chính hắn một công chúa rất có lòng tin , nhưng hắc tâm vẫn là không nhịn được nhiều dặn dò vài câu , nghênh đón , tự nhiên là thiếu nữ hơi có vẻ không kiên nhẫn bĩu môi .

          "Biết rồi , Tâm tỷ tỷ cứ yên tâm đi , ta sẽ không để cho mình tùy ý thiệp hiểm đấy." Đường Huyên lại làm sao không biết đối phương thật sự quan tâm mình , cho nên mặc dù trên mặt không cho là đúng , nhưng trên thực tế , nàng vẫn là rất để vào trong lòng đấy.

          Tỷ muội hai người trò chuyện vài câu , cuối cùng cũng là đem ánh mắt nhìn về phía trong sơn cốc phía trước tâm , nơi nào , Tiên Nhân di tích mở ra đã càng ngày càng gần .

          Thời gian phân phân miểu miểu quá khứ , mỗi phút mỗi giây , cơ hồ đều có tu sĩ đến đây, thời gian kéo càng lâu , tin tức truyền lại phạm vi cũng liền càng rộng , như vậy hút dẫn tới tu sĩ tự nhiên cũng liền càng ngày càng nhiều , mà theo một đám một đám tu sĩ đến đây, cả cái giữa sơn cốc không khí càng ngày càng ngưng trọng . Trong lúc này , cho dù là Đường gia hai vị trí công Tử Hòa một vị công chúa , cũng trở nên càng ngày càng ngưng trọng lên , bởi vì trong khoảng thời gian này trong đó, mỗi người bọn họ Thiếp Thân Thị Vệ đã nói với bọn hắn , lúc này , chỉ sợ toàn bộ trong hẻm núi Huyền Tiên cảnh cao thủ , đã cũng không chỉ đám bọn hắn ba cái rồi.

          Đường Phong tiên vực lớn như vậy , trong đó vô số cao thủ , xuất hiện mấy cái thế lực khác Huyền Tiên cảnh cao thủ , chút điểm này cũng không kỳ quái , mà một khi có thế lực khác Huyền Tiên cao thủ gia nhập vào , như vậy kết quả cũng là bọn hắn chỗ khó lấy dự liệu rồi, có lẽ , cuối cùng tình huống , có khả năng còn phải ba người bọn hắn liên hợp lại , cùng một chỗ mưu đồ Tiên Nhân di tích , tối thiểu nhất không thể để cho Tiên Nhân di tích ở ba người bọn hắn thuộc hạ , cũng là bị chớ Gia Chi người đoạt đi .

          Tại loại này hơi lộ ra ngưng trệ không khí trong đó, năm ngày thời gian trôi qua rất nhanh , một ngày này , ngay tại mọi người như trước như bình thường lo lắng như vậy và kiên nhẫn chờ đợi thời điểm , sâu trong thung lũng , một cỗ năng lượng to lớn ba động thông suốt truyền đến , ít khi , một tiếng tuyên truyền giác ngộ tiếng nổ mạnh trong giây lát ở cả cái sơn cốc quanh quẩn...mà bắt đầu .

          "OÀ..ÀNH!!!" Ầm ầm một tiếng vang thật lớn , một cái lộ ra bảy Thải Hà quang cửa động , trực tiếp ra hiện tại tất cả tu sĩ trước mắt , mà thấy cái này vạn trượng sáng mờ , tất cả mọi người là có thêm ngắn ngủi kinh sững sờ .

          "Di tích mở ra , mọi người xông lên a !" Kinh sững sờ chỉ là chốc lát đấy, cũng không biết là ai làm trước hô một tiếng , sau đó , vô số tu sĩ , giống như là một đám hoàng trùng đồng dạng , chạy thẳng tới phía trước cửa động xông tới .

          Chương 933: Tìm kiếm di tích

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-15 12:41:07 Số lượng từ:4169

          Tiên Nhân di tích rốt cuộc mở ra , kèm theo cửa động xuất hiện , sở hữu tất cả ẩn núp trong bóng tối tu sĩ đều là điên cuồng mà hướng di tích làm Trung Xung tiến vào , mọi người trông đợi giờ khắc này đã rất lâu rồi , mỗi người đối với di tích chính giữa bảo tàng đều là tràn ngập tò mò cùng hướng tới , giờ khắc này , lớn Gia Dã bất chấp cái gì an nguy không an nguy được rồi , ai cũng biết , người nào trước xông vào di tích trong đó, như vậy thì có thể đạt được trong đó bảo tàng , vận khí tốt , thậm chí có khả năng đạt được tiên nhân truyền thừa , đây chính là trời ban cơ hội tốt .

          Lúc an tĩnh nhìn không ra , chỉ khi nào di tích mở ra mới có thể phát hiện , nguyên lai , trong bất tri bất giác , mảnh này cũng không là rất lớn sơn cốc , lại tập kết nhiều như vậy tu sĩ , phóng tầm mắt nhìn tới , lần này , cơ hồ có hơn ngàn người cùng một chỗ phóng tới di tích cửa động , mỗi người tu vị đều là vô cùng cao , thấp nhất , đều là Kim Tiên cảnh bát trọng cường hãn cảnh giới , như vậy một đám người , đặt ở Tiên giới là bất luận cái cái gì một chỗ , cũng tuyệt đối là một cỗ sức mạnh hết sức mạnh .

          Lại nói tiếp , nói như vậy , Tiên Nhân di tích chính giữa đều sẽ là tồn tại một chút nguy hiểm đấy, tiến vào trước khi , tốt nhất là tiến hành một phen thử dò xét mới đúng , Nhưng lúc này lớn Gia Đô vội vã tiến vào bên trong tìm kiếm bảo tàng , ở đâu dự đoán được đi dò xét . Còn nữa nói , mọi người cùng nhau xông vào bên trong , như vậy dĩ nhiên chính là cùng một chỗ gánh chịu nguy hiểm , kể từ đó , cũng là là thật không có gì cũng lo lắng đấy.

          "Sưu sưu sưu !!!" Âm thanh xé gió nối thành một mảnh , mỗi người tốc độ cũng không giống với , có chút tốc độ cực nhanh chi nhân , thời gian nháy mắt liền biến mất ở cửa vào trong đó, mà có chút tốc độ hơi chậm tu sĩ lại chỉ có thể lo lắng suông , hơn nữa vội vàng tăng thêm tốc độ , trong khoảng thời gian ngắn , di tích cửa động bên ngoài phi thường náo nhiệt , có chút tu luyện tuế nguyệt tương đối dài lâu Đại viên mãn tu sĩ thậm chí có thể cảm giác được , ngay tại di tích mở ra trong nháy mắt , càng là hữu hảo vài cổ để cho bọn họ khó có thể cảm giác năng lượng chợt lóe lên rồi biến mất , để cho người ta nhìn không thấu .

          Hiển nhiên , tình huống như vậy để cho lớn Gia Minh bạch , lần ngày di tích tìm kiếm , đó là tất nhiên sẽ vượt qua Kim Tiên cảnh cao thủ tham dự vào đấy, nhưng lại tuyệt đối không là một hai cái đơn giản như vậy. Đương nhiên , mặc kệ có hay không Huyền Tiên cảnh cao thủ tham dự , mọi người đối với di tích thăm dò nhiệt tình sẽ không thay đổi . Huyền Tiên cảnh cao thủ thì thế nào . Cũng không đủ cơ duyên và vận khí , trong di tích trước mặt bảo bối đến tột cùng phải thuộc về ai còn nói không chừng!

          "Một đám tên điên cuồng a, cũng không quan tâm bên trong có hay không nguy hiểm , liền không ngừng mà xông vào bên trong rồi, thật đúng là đều là không sợ chết chủ nhân ." Hàn Phi Vũ  hơi có chút chậm , nhưng hắn là không nghĩ tới , những tu sĩ này đã vậy còn quá điên cuồng , di tích vừa xuất hiện liền khai mở hướng , hắn nguyên bổn còn tưởng rằng mọi người sẽ nghĩ biện pháp trước phái người dò xét một phen , sau đó lại tiến hành chạy nước rút! Mà một cái chần chờ công phu , đã Kinh Hữu không ít người xông vào .

          "Hô , đã lớn Gia Đô xông vào , như vậy coi như là có người làm tiên phong , có người xung phong , ta còn có cái gì tốt lo lắng . Xông lên đi !" Lần này , Hàn Phi Vũ  đã mất đi tiên cơ , bất quá hắn cũng không ở hồ , những thứ kia làm tiến vào trước chi nhân , cũng liền muốn gánh chịu nhất định được nguy hiểm , mà hắn rơi ở phía sau , tự nhiên thì ra là ít gánh chịu một ít nguy hiểm , lại nói tiếp lớn Gia Đô không lỗ .

          Dưới chân một điểm , Hàn Phi Vũ  phát sau mà đến trước , hắn mặc dù tu vị không thế nào cao , nhưng hắn so với người khác mạnh liền mạnh tại hắn có vô số pháp tắc chi lực , có thể tùy tiện vào được thiêu đốt , dùng cái này để đổi lấy lực lượng cường đại , Kim Tiên cảnh bát trọng pháp tắc chi lực cháy hừng hực mà bắt đầu..., tốc độ của hắn , hoàn toàn mạnh hơn qua những thứ kia Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ , thẳng * Huyền Tiên cảnh cao thủ tốc độ .

          Thời gian nháy mắt , Hàn Phi Vũ  đã đuổi kịp tiên quân , mà giờ này khắc này , Tiên Nhân di tích bộ dáng , cũng là rõ ràng hiện lên hiện tại trước mặt của hắn .

          Đập vào mắt chỗ , chính là một mảnh rộng rãi đại sảnh , cả gian đại sảnh không sai biệt lắm có bên trên Vạn Bình lớn nhỏ , đại sảnh phía trên vây quanh lấy Dạ Minh Châu một loại bảo thạch , cho nên cũng không lộ vẻ lờ mờ , mà ở phòng khách này bốn phía , suốt mười cái sơn màu đen cửa động , giống như là mười đầu viễn cổ hung thú giống như , lẳng lặng yên vây quanh ở trên vách động , lúc này , lúc trước xông tới tu sĩ , ngược lại là cơ hồ cũng đứng tại cái này mười cái đen nhánh cửa động trước khi , có chút úy súc lên.

          Từ nơi này mười cái hắc động thật lớn trong đó, rõ ràng có thể cảm nhận được hơi thở hết sức nguy hiểm , chỉ là một chút cảm giác có thể tưởng tượng đến , cái này mười cái màu đen trong động khẩu , nhất định là nguy cơ trùng trùng , cũng sẽ không giống là trước kia từ bên ngoài hướng trong đại sảnh hướng đơn giản như vậy .

          "ừ ? Như thế nào cả đám đều không dám động rồi hả? Xem ra những cái thứ này cũng không phải là liền thật không sợ chết ." Hàn Phi Vũ  xông vào đại sảnh , vốn là đại khái nhìn lướt qua cả sảnh đường , sau đó liền đem ánh mắt đặt ở mười cái màu đen trên động khẩu mặt . Cái này mười cái đen nhánh cửa động , tương tự để cho hắn cảm nhận được một tia nguy hiểm , cho nên , hắn cũng không có trước tiên liền dồn sức đụng vọt thẳng đi vào , mà là lập tức dùng thần thức dò vào trong đó , bắt đầu đơn giản dò xét .

          Thần niệm giao thoa , hiển nhiên muốn dùng thần thức tới dò xét trong hắc động tình huống tu sĩ có khối người , chỉ là , ngay tại mọi người thần thức vừa mới thăm dò vào trong hắc động thời điểm , sắc mặt của mọi người cũng là hơi đổi , ở trong đó , tự nhiên cũng kể cả Hàn Phi Vũ  .

          "ừ ? Cái này hắc động lại có thể nuốt cắn người thần niệm ." Hàn Phi Vũ  thông suốt cả kinh , bởi vì hắn đột nhiên cảm giác được , mình khuếch tán đến trong hắc động thần niệm , căn bản ngay cả 10m đều không có thể dò xét đi vào , liền trực tiếp bị hắc động cắn nuốt mất rồi , cho dù muốn thu hồi lại đều không được .

          "Khá lắm , không hổ là xa Cổ Tiên Nhân bút tích, cái này trong hắc động lại không thể dùng thần niệm , không thể dùng thần niệm dò xét , đây chẳng phải là cùng người mù đồng dạng , nửa bước khó đi ." Hàn Phi Vũ  rốt cuộc hiểu rõ Huyền Tiên cảnh cao thủ thủ đoạn , nhất là cái này xa Cổ Tiên Nhân đích thủ đoạn , thậm chí ngay cả thần thức cũng trực tiếp cấp cầm giữ , loại thủ đoạn này , quả nhiên là để cho hắn xem thế là đủ rồi , không thể sử dụng thần thức , hắn thật vẫn không biết , mình đến tột cùng nên hay không nên đón lấy xâm nhập rồi.

          "Ồ . Trước chạy nước rút , kia Đường gia đường thỉ vậy cũng xông tới đi à nha , trước khi ta rõ ràng cảm nhận được không dưới một lượng cổ đã vượt qua Kim Tiên cảnh cường giả sóng năng lượng , có thể hiện tại bọn hắn đều không ở đây, tuyệt đối là lựa chọn cái này mười cái cửa động tiến nhập trong đó , đã bọn hắn cũng đi vào rồi, tựa hồ ta cũng vậy không có đạo lý vào không được đi!" Hàn Phi Vũ  thần thức từ trong hắc động thu hồi lại , nhưng lại ở toàn bộ đại điện quét một tuần (vòng) , nhưng cuối cùng cũng không có thể phát hiện đường thỉ .

          "Xem ra , cuối cùng vẫn là muốn lựa chọn một cái lối đi tiến vào bên trong , nếu không lúc này đây liền thật đi không , bất quá , không thể sử dụng thần niệm màu đen sơn động , ta còn thực sự phải cẩn thận một chút ." Hàn Phi Vũ  dứt khoát không chần chờ nữa , người khác dám vào sơn động , hắn cũng không có gì không dám , hơn nữa suy nghĩ công phu , đã Kinh Hữu rất nhiều sửa Sĩ Khai mới lựa chọn màu đen cửa động tiến hành xung thứ , hắn lúc này đây cũng không tính nữa rơi vào đằng sau .

          "Đúng đấy ngươi rồi ." Lựa chọn một cái gần đây sơn động , Hàn Phi Vũ  một cái lắc mình , chính là trực tiếp tiến nhập trong hắc động . Phú Quý Hiểm Trung Cầu , cái thế giới này không tồn tại không làm mà hưởng , muốn đạt được một ít thu hoạch , hơn là không thể nào không thừa gánh phong hiểm , điểm này , Hàn Phi Vũ  vẫn luôn hiểu .

          Thân hình tiến vào hắc động , Hàn Phi Vũ  mắt tối sầm lại , nữa cũng khó có thể thấy rõ hết thảy chung quanh , thử thử thần thức , quả nhiên , thần thức tại đây trong hắc động hoàn toàn không có có hiệu quả , căn bản ngay cả vài mét độ sâu cũng không dò ra đi , công vận hai mắt , Hàn Phi Vũ  lúc này mới hoặc nhiều hoặc ít  có thể thấy rõ một ít trong hắc động đại khái bộ dáng , nhưng tương tự không thể nhìn phải quá rõ ràng , thấy vậy màu đen lối đi , cũng là bị lưu lại di tích vị kia Tiên Nhân gây ra thủ đoạn .

          "Khá lắm , đến nơi này , lại là không thể tùy tiện tán loạn, vẫn là từng bước dấu chân , chậm rãi đi vào trong đi!" Một cỗ nhàn nhạt cảm giác nguy cơ tràn ngập ở xung quanh người , Hàn Phi Vũ  biết , này sơn động chính giữa tuyệt đối tồn tại nguy cơ , trước khi hắn trơ mắt nhìn có người đồng thời tiến nhập cái thông đạo này , có thể nhưng bây giờ là nghe không được bất luận cái gì động tĩnh , trong lúc này nếu là không có nói , đó mới thật là chuyện lạ!

          "Mặc kệ , vẫn là đi lên phía trước đi, đi một bước tính một bước , có lẽ đợi đến đi ra cái thông đạo này , thì có thể thấy vị này xa Cổ Tiên Nhân đến tột cùng để lại một ít gì đi à nha !" Hàn Phi Vũ  suy đoán , cái này mười cái lối đi , định lại chính là cái này Tiên Nhân di tích để lại cho tu sĩ khảo nghiệm , đợi đến đi ra lối đi , thì có thể vén ra mây mù thấy thanh thiên rồi. Đương nhiên , nếu là khảo nghiệm , như vậy thế tất sẽ tràn đầy nguy cơ , đến tột cùng có thể đi hay không đến cùng , còn phải hai chuyện lấy .

          Bình tĩnh lại , Hàn Phi Vũ  bắt đầu chậm rãi hướng về lối đi bên kia chậm rãi nhích tới gần , dưới chân thoạt nhìn là bình thường bùn đất , nhưng có tồn tại hay không lấy không tưởng tượng được nguy hiểm , Hàn Phi Vũ  cũng nói không chính xác .

          "Sưu sưu sưu !!!!" Quả nhiên , ngay tại Hàn Phi Vũ  không đợi đi ra vài bước thời điểm , âm thanh xé gió đánh tới , Hàn Phi Vũ  nhất thời cảm giác được , một sợi mủi tên đột nhiên từ đỉnh đầu bắn nhanh mà xuống, mủi tên tốc độ nhanh như tia chớp , để cho người ta khó lòng phòng bị . Bất quá , Hàn Phi Vũ  cảm giác hạng gì nhạy cảm , cảm nhận được phía trên có dị động thời điểm , hắn đã nhưng đã làm xong đề phòng chuẩn bị , mủi tên đánh tới , hắn vội vàng một cái lắc mình , hiểm lại càng hiểm mà tránh được hai mươi mấy cây mủi tên xuyên thủng .

          "Phốc phốc phốc !!" Một sợi mủi tên đều chui vào lòng đất , nhưng lại chút nào dấu vết cũng không có để lại , tựa như những thứ này mủi tên nguyên bản là không tồn tại đồng dạng , hoặc là nói , những thứ này mủi tên , căn bản chính là không khí ngưng kết mà thành , không có chân chính thật thể .

          "Khá lắm , đây là trận pháp lực lượng , thấy vậy vị trí xa Cổ Tiên Nhân , lại còn là một vị trận pháp tay tổ , kể từ đó , muốn đạt được bảo tàng , vậy thì càng thêm phiền toái ." Cúi đầu nhìn thoáng qua dưới mặt đất , lại hướng bốn phía quan sát , Hàn Phi Vũ  lúc này mới ý thức được , nguyên lai toàn bộ màu đen lối đi , kỳ thật chính là một cái trận pháp lối đi , trong lúc này không biết có bao nhiêu cấm chế lợi hại , vừa mới những thứ kia không khí mủi tên , có lẽ chính là hắn va chạm vào một ít cơ quan đưa tới .

          "Nơi này mỗi một chỗ cũng không thể tùy ý đụng chạm , nói không chừng ở đâu liền có cơ quan khiếu huyệt , lý do an toàn , vẫn là dùng bay đi!" Tâm niệm vừa động , Hàn Phi Vũ  lần nữa bốc cháy lên mình vô cùng vô tận kim tiên pháp tắc , pháp tắc chi lực thiêu đốt , hắn theo sau chính là bay lên trời , trên mặt đất đi cùng bay trên trời , hệ số an toàn tự nhiên muốn nói cao hơn một chút .

          Đả khởi hoàn toàn tinh thần , Hàn Phi Vũ  bắt đầu chậm rãi hướng bên trong tiến hành đẩy mạnh , lối đi này cũng không biết dài bao nhiêu , phải đi bao lâu , mà tại dạng này một con đường trong đó, không chỉ cần muốn hết sức coi chừng , càng là cần có đầy đủ kiên nhẫn , vừa vặn , Hàn Phi Vũ  hai thứ này cũng không thiếu , phải nói tìm kiếm cái này Tiên Nhân di tích , hắn nhưng lại nhất không nóng nảy một cái , dù sao , mục tiêu của hắn , càng nhiều nữa hay là muốn chém giết đường thỉ đấy.

          Lại đẩy về phía trước một khoảng cách , Hàn Phi Vũ  hẳn là phát hiện mấy cỗ thi thể , xem xét liền là vừa vặn rơi xuống không lâu , hiển nhiên là trước khi vội vội vàng vàng xông tới , xúc động trận pháp mà bị tiêu diệt đấy. Ngẫm lại cũng thế, giống như trước cái loại đó không khí mủi tên , chỉ sợ cũng có thể muốn đi một tí bình thường Kim Tiên cảnh bát trọng cao thủ tánh mạng , cho nên , ở chỗ này chết một số người , còn thật không phải là kỳ dị gì sự tình .

          Chương 934: Thông quan

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-15 22:32:05 Số lượng từ:4278

          Hàn Phi Vũ  chậm rãi hướng về lối đi chỗ sâu đẩy mạnh lấy , trên đường đi , hắn đã gặp được nhiều cái chết ở lối đi chính giữa tu sĩ , trong đó không thiếu Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ , cũng không biết những người này là xúc động cái gì cơ quan . Lối đi này chính giữa nguy cơ trùng trùng , hơn nữa quỷ dị liền quỷ dị ở đây, nơi này cơ quan coi như là bị gây ra rồi, cũng có thể khôi phục nguyên dạng , người đến sau căn bản nhìn không ra thân người chết là chết ở dạng gì cơ quan khiếu huyệt dưới .

          "Cái này là xa Cổ Tiên Nhân đích thủ đoạn sao? Một cái Huyền Tiên cảnh chi nhân sau khi chết lưu lại di tích , cũng có thể muốn lúc sau người tánh mạng , quỷ dị như vậy di tích , nếu là không có tốt một chút chỗ có thể cầm , vậy thì thật nói không được ." Thấy những thứ kia tử vong tu sĩ , Hàn Phi Vũ  vừa mừng vừa sợ , cả kinh tự nhiên là cái này Tiên Nhân di tích thủ đoạn mạnh , vui mừng thì còn lại là nơi này càng nguy hiểm , thì càng có lẽ tồn tại thứ tốt .

          Một đường đi tới , mặc dù Hàn Phi Vũ  Phi cách mặt đất , nhưng lập tức liền đến giữa không trung , hắn như trước xúc động nhiều lần cơ quan khiếu huyệt , tựa như trước cái loại đó không khí mủi tên , hắn liền chịu đựng không chỉ một lần , trong đó có một lần hắn tức thì bị không khí quả tua bị thương . Nhưng tiếc hiện nay không Đằng Giáp bởi vì bị hao tổn nghiêm trọng đã Kinh Bị hắn thu vào , nếu là có không Đằng Giáp trong người lời nói , hắn còn có thể so với hiện tại nhẹ lỏng một ít .

          Hiển nhiên , lối đi này chính giữa cơ quan , gây ra cơ chế cũng không chỉ là trên mặt đất , cho dù là tới rồi giữa không trung đồng dạng trốn không thoát , cho nên , Hàn Phi Vũ  cuối cùng dứt khoát vẫn là hạ xuống mặt đất lên, làm đến nơi đến chốn mà đi về phía trước .

          Hàn Phi Vũ  đại khái đoán chừng một chút , từ tiến vào lối đi đến hiện tại , hắn không sai biệt lắm đã đi rồi có hơn vạn thước độ sâu , chính giữa trải qua nguy cơ cũng có bảy tám lần rồi, nói lời trong lòng , mỗi một lần nguy cơ , kỳ thật đều có được muốn tánh mạng người nguy hiểm , mà hắn mạnh liền mạnh tại chính mình có thôn phệ linh căn thứ này , thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , hắn thời thời khắc khắc cũng cùng không gian chung quanh hòa thành một thể , mỗi một tí ti biến hóa , hắn cũng có trước đó cảm (giác) Ứng Đáo , lúc này mới lần lượt tránh được nguy cơ .

          "Trước khi tiến vào đồng nhất cửa động , không sai biệt lắm có mấy chục người , mà ta cái này cùng nhau đi tới , thấy thi thể cũng không hạ mười mấy cái , xem ra , tất cả tiến vào nơi đây chi nhân , có vẻ như cũng đã treo rồi (xong) ah !" Phía trước cách đó không xa , Hàn Phi Vũ  lại thấy được một cái Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ thi thể , đây đã là hắn nhìn thấy không biết thứ mấy cái Kim Tiên cảnh Đại viên mãn thi thể , mà có thể đi tới nơi này cái độ sâu , không thể nghi ngờ đều là Đại viên mãn chính giữa cao thủ , cũng không biết đến tột cùng là người nào .

          Theo tu vị càng ngày càng cao , thực lực càng ngày càng mạnh , Hàn Phi Vũ  một viên đạo tâm cũng là càng ngày càng kiên định , nhìn nguyên một đám Kim Tiên cảnh bát trọng thậm chí Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ thi thể , hắn hẳn là có loại tư không kiến quán cảm giác .

          "Xem ra kế tiếp hành trình , coi như là ta đây cái thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , cũng không khỏi không gấp bội cẩn thận rồi ah !" Đến một bước này , Hàn Phi Vũ  biết , khảo nghiệm chân chính chỉ sợ lập tức liền sắp tới , trước khi ở bên ngoài hắn đã quan sát qua chỗ ngồi này hạp cốc phạm vi , hắn giờ phút này chỗ ở dãy núi này , toàn bộ tính ra lên thì ra là hơn vạn thước , lúc này xâm nhập vạn mét , không sai biệt lắm có lẽ đến cuối cùng rồi rồi.

          Vừa đỡ tới tay đem Kim Tiên cảnh cao thủ thi thể thu vào , Hàn Phi Vũ  tiếp tục đi tiếp . Dọc theo con đường này , chỉ cần hắn thấy tu sĩ thi thể , đó là tất nhiên muốn trực tiếp thu lại đấy, Kim Tiên cảnh tám chín nặng cao thủ , bất kể là đến từ kia Nhất Phương Thế Lực , kia cũng tất nhiên là thân phận địa vị không thấp tồn tại , những người này trên người sao có thể không có lợi có thể cầm . Tối thiểu nhất , mấy khối tiên thạch vẫn phải có .

          "ừ ? Phía trước có quang ." Một đoạn thời khắc , ngay tại Hàn Phi Vũ  vẻ mặt khẩn trương , thời khắc cảnh giác khả năng xuất hiện nguy hiểm thời điểm , một đạo như có như không ánh sáng lại là trước đây phương truyền tới , thấy tia sáng này , Hàn Phi Vũ  lập tức lên tinh thần .

          "Có ánh sáng tuyến , chẳng lẽ là muốn đi ra lối đi này hay sao?" Thấy ánh sáng , Hàn Phi Vũ  lập tức lên tinh thần , tâm tư khẽ động , chính là phải thêm nhanh chóng đi tiếp .

          "Ô...ô...ô...n...g !!!" Vậy mà , ngay tại hắn vừa muốn chuẩn bị đi về phía trước thời điểm , phía trước không gian nhưng lại đột nhiên một hồi run rẩy , phảng phất cả sơn động đều phải sụp đổ đồng dạng , sau đó , một cái cơ hồ có ba Michael , toàn thân lóe ra óng ánh ánh sáng màu trắng cự nhân bắt đầu từ lòng đất chui ra .

          "Ách , vẫn còn có như vậy một tay ." Nhìn trước mắt người khổng lồ này từ dưới đất chui đi ra , Hàn Phi Vũ  không khỏi có chút vò đầu rồi, xem ra , trước mắt người khổng lồ này , phải là lối đi này cuối cùng thủ Quan Chi người , "Không đúng, thằng này không có hơi thở sự sống !" Ngay tại Hàn Phi Vũ  còn buồn bực nơi nào đến một cái cao như vậy đích Big Mac thời điểm , hắn lúc này mới phát hiện , trước mắt người khổng lồ này , cây bản liền không có hơi thở sự sống tồn tại , nói cách khác , thằng này , rõ ràng chính là một con rối .

          "Khá lắm , lợi hại , lợi hại a, lại là một người hình khôi lỗi , mặc dù không có máu của ta khôi thuật ngưng kết khôi lỗi thân tinh diệu như vậy , nhưng là hoàn toàn có thể lừa dối vượt qua kiểm tra rồi , nếu như không cẩn thận quan sát , thật vẫn nhìn không ra là khôi lỗi ." Hàn Phi Vũ  không thể không bội phục cái này Tiên Nhân di tích chủ nhân thủ đoạn mạnh , như thế tinh diệu tuyệt luân khôi lỗi cũng có thể tạo đi ra , xem ra , lưu lại chỗ này di tích Tiên Nhân , tuyệt không phải hạng người bình thường .

          "Rống !!!" Một tiếng gào rú từ khôi lỗi trong miệng phát ra , sau đó , Hàn Phi Vũ  bén nhạy cảm giác được , cái này khổng lồ khôi lỗi ánh mắt , thoáng cái chính là tập trung ở trên người của hắn , mà giờ khắc này hắn , lại cảm giác được bả vai trầm xuống , giống như là có thiên quân trách nhiệm áp ở trên vai mặt đồng dạng , cảm nhận được loại tình huống này , hắn nhất thời có loại cảm giác da đầu tê dại .

          "Chuyện này...... Con rối này thực lực , lại , lại vượt ra khỏi Kim Tiên cảnh cảnh giới ." Cảm giác nguy cơ truyền đến , Hàn Phi Vũ  biết , phiền phức của mình tới . Trước mắt bộ này không có sự sống khôi lỗi , thậm chí có Huyền Tiên cảnh sức mạnh mạnh mẽ .

          "Dạng gì cường giả , lại có thể lưu lại cường đại như thế khôi lỗi , con rối này cũng có chút quá mức kinh người đi à nha , Huyền Tiên cảnh , thật không biết có thứ này trấn , lại có bao nhiêu người có thể thông qua lối đi này ." Khổ sở cười cười , Hàn Phi Vũ  cũng là không dám chần chờ , mặc dù đối với mặt là một Huyền Tiên cảnh cấp bậc cường giả đại khôi lỗi , nhưng lối đi này hắn là nhất định phải thông qua , cho nên , bất luận như thế nào , lúc này đây , hắn đều phải tất yếu xuất thủ .

          "Nhiếp Hồn Chung !!!" Hàn Phi Vũ  cũng không biết con rối này đến tột cùng là dạng gì một loại tồn tại , dạng gì công kích mới có thể có dùng , cho nên , vừa lên ra, hắn liền dứt khoát trước tới một lần Nguyên Thần Công Kích , nếu như có thể có hiệu quả đương nhiên tốt , nếu không phải có thể có hiệu quả , đổi lại loại hình khác công kích .

          Một đạo làn sóng không gian chạy thẳng tới người phía trước hình khôi lỗi , đây là Hàn Phi Vũ  hiện nay có thể đủ ra mạnh nhất Nguyên Thần Công Kích , hắn tin tưởng , lần này , liền coi như là bình thường Huyền Tiên cảnh cao thủ , cũng nhất định sẽ chịu đến ảnh hưởng , thời cơ chọn tốt , bị thương nặng một cái Huyền Tiên cảnh cao thủ cũng không thể không có khả năng .

          Bất quá , Hàn Phi Vũ  chú định phải thất vọng , Nguyên Thần Công Kích trực tiếp tác dụng tại con rối hình người trên đầu , nhưng đáng tiếc chính là , đối với hắn lần này đòn nghiêm trọng , con rối hình người giống như là chẳng có cái gì cả cảm nhận được đồng dạng , căn bản ngay cả một tia phản ứng đều không có .

          "Rống !!!" Mặc dù không có tạo thành hiệu quả gì , nhưng Hàn Phi Vũ  cái này một cái công kích , tựa hồ là để cho con rối hình người hoàn toàn chú ý tới hắn , lại là một tiếng tiếng gào thét , to lớn con rối hình người dưới chân giẫm một cái , chạy thẳng tới hắn chạy như bay tới .

          "Tốc độ thật nhanh ." Mắt thấy khôi lỗi hướng mình lướt đến , Hàn Phi Vũ  đột nhiên cả kinh , con rối này tốc độ quá là nhanh , hắn chỉ cảm thấy thấy hoa mắt , đợi đến lần nữa nhìn lên , to lớn khôi lỗi đã Kinh Đáo trước mắt của hắn , sa oa cùng cỡ quả đấm của , ầm ầm đánh tới hướng đỉnh đầu của hắn , lần này nếu như bị đập phải lời nói , như vậy nhất định chính là đập dưa hấu hiệu quả .

          "Cút cho ta !" Hàn Phi Vũ  sớm có phòng bị , Nhiếp Hồn Chung không có hiệu quả , hắn khoát tay liền đem hắn thu vào , sau đó , lực lượng ngưng tụ , kim tiên pháp tắc điên cuồng thiêu đốt , hắn cũng là đấm ra một quyền , trực tiếp cùng khôi lỗi cự quả đấm to va chạm vào nhau .

          "OÀ..ÀNH!!!" Hai đấm giáp nhau , Hàn Phi Vũ  chỉ cảm thấy một nguồn sức mạnh từ trên cánh tay truyền đến , sau đó , cả người hắn giống như là một cái bao cát đồng dạng , thoáng cái bị đánh bay ra ngoài , cuối cùng trực tiếp đụng vào phía sau trên vách động .

          "Khụ khụ , đây cũng quá mạnh đi một tí đi!" Lần này đánh giáp lá cà , Hàn Phi Vũ  chỉ cảm thấy cả một cánh tay cũng thoáng cái đã mất đi tri giác , mà hắn cả một cánh tay phía trên áo quần , cũng là ở lần này đụng nhau chính giữa hóa thành đầy trời phấn vụn . May mắn hắn lần này có đề phòng , nếu không chỉ một kích này , hắn cánh tay này muốn phế đi .

          "Rống !!!" Con rối hình người giống như là một đầu điên cuồng dã thú đồng dạng , đánh bay Hàn Phi Vũ  , hắn không chút nào làm chần chờ , dưới chân đạp một cái , chính là lần nữa lấn người mà lên, to lớn Thiết Quyền lần nữa đánh tới hướng Hàn Phi Vũ  , tựa hồ thề phải đem Hàn Phi Vũ  đập thành nhục bính đồng dạng .

          "Không dứt nữa à , máu khôi thuật !" Mắt thấy con rối hình người lần nữa đánh tới , Hàn Phi Vũ  biết , đúng lúc này chỉ có thể ra tuyệt chiêu , nếu như cùng thằng này dây dưa tiếp , trời biết muốn dây dưa tới khi nào , dưới mắt , vẫn là trực tiếp ra tuyệt chiêu , phá hủy con rối này mới đúng.

          Máu khôi thuật dùng được , ba đại khôi lỗi thân thông suốt xuất hiện , Hàn Phi Vũ  bản thể thì là nhanh chóng lui ra , đối diện kia to lớn con rối hình người xông lên tầm đó đã Kinh Đáo trước người , Hàn Phi Vũ  nhưng lại dứt khoát lui sang một bên , ba cái tượng gỗ thân , từng cái cũng cùng bản thể của hắn bình thường như một , lần này xuất hiện , đối diện kia con rối hình người nhất thời có loại đầu không xoay chuyển được cảm giác .

          Con rối hình người tư duy rất đơn giản , mục tiêu của hắn chính là Hàn Phi Vũ  , có thể hiện tại thoáng cái xuất hiện bốn người Hàn Phi Vũ  , hơn nữa là bốn người giống như đúc , ngay cả khí tức đều giống nhau Hàn Phi Vũ  , hắn đương nhiên không biết muốn nhìn chằm chằm người mới tốt , cho nên , trong khoảng thời gian ngắn , cái này đại gia hỏa mê mang , mà mê mang kết quả thì là xuất hiện ngắn ngủi não chập mạch .

          Ánh mắt từ bốn người Hàn Phi Vũ  trên người của đảo qua , con rối hình người căn bản không biết sẽ đối cái nào xuất thủ , mà tốt như vậy cơ hội , Hàn Phi Vũ  sao có thể bỏ qua .

          "Haha, vẫn còn có việc này . Khôi lỗi chính là khôi lỗi , dù thế nào tinh diệu cũng không có biện pháp so với người thường , chết đi cho ta!" Đáy lòng cười một tiếng dài , Hàn Phi Vũ  trong tay lập tức xuất hiện một thanh trường kiếm , không nói hai lời đã Kinh Đáo người mê mang hình khôi lỗi phụ cận , tay nâng kiếm rơi , con rối hình người đầu lâu đã Kinh Bị hắn một kiếm đánh xuống , đầu người hai nơi rồi.

          Một cái Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , cứ như vậy hao tổn tại Hàn Phi Vũ  chính là thủ hạ , nguyên bản , một cái Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , kia là có thể cho người ta mang đến phiền toái rất lớn đấy, đừng nói là Kim Tiên cảnh bát trọng Hàn Phi Vũ  , coi như là Huyền Tiên cảnh cao thủ , sợ rằng cũng phải phí một phen công phu , Nhưng hết lần này tới lần khác Hàn Phi Vũ  máu khôi thuật vừa vặn nhằm vào loại này toàn cơ bắp con rối hình người , nếu như thay đổi bất kỳ một cái nào những người khác đến đây, như vậy cái này con rối hình người cũng tất nhiên muốn đại hiển thần uy , nào có khinh địch như vậy liền bị phá hư hết?

          Không thể không nói , Hàn Phi Vũ  lần này lại nhặt được cái tiện nghi .

          Chương 935: Phá quan

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-16 8:51:55 Số lượng từ:4197

          Vận khí thứ này người nào cũng khó mà nói , Hàn Phi Vũ  như thế nào cũng không nghĩ ra , lối đi một cửa cuối cùng , lại bởi vì chính mình máu khôi thuật mà dễ dàng vượt qua , lại nói tiếp , nếu không phải con rối này linh trí chưa đủ , cho dù hắn dùng ra tất cả vốn liếng , chỉ sợ cũng rất khó chiến thắng một cái Huyền Tiên cảnh khôi lỗi . Hết cách rồi, hắn hiện tại công kích mạnh nhất thủ đoạn , chính là Nhiếp Hồn Chung , Nhưng con rối này ngay cả Nguyên Thần đều không có , Nhiếp Hồn Chung căn bản chính là vô hiệu .

          Về phần máu khôi thuật tự bạo khôi lỗi , cái này uy lực có chút lớn, ở chỗ này tự bạo khôi lỗi thân mà nói..., không nói trước có thể hay không đem con rối hình người nổ hủy , chính hắn cũng muốn bị liên lụy , hơn nữa , trời biết này sơn động có hay không thừa nhận máu khôi thuật nổ tung uy lực năng lực .

          "Tốt một trận con rối hình người , vật này là như thế nào luyện chế . Thậm chí có Huyền Tiên cảnh sức chiến đấu , nếu như có thể luyện chế vô số loại này khôi lỗi , kia chẳng lẽ có thể quét ngang Tiên giới rồi hả?" Hàn Phi Vũ  rất rõ Bạch Huyền tiên cảnh khôi lỗi ý vị như thế nào , Huyền Tiên cảnh dĩ nhiên là cao thủ của cao thủ , nếu như có thể cưỡi ngàn vạn Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , như vậy còn có ai dám đi ra ứng chiến .

          "Thứ này uy lực lớn như vậy , như vậy tựu không khả năng là vật bình thường , tài liệu luyện chế cùng trong đó nồng cốt , tuyệt đối là khó được thứ tốt ." Chính là bởi vì rõ ràng Bạch Huyền tiên cảnh khôi lỗi quý giá , Hàn Phi Vũ  suy đoán , cái này con rối hình người toàn thân cao thấp , có lẽ cũng sẽ không là phàm phẩm , muốn luyện chế một trận như vậy khôi lỗi đi ra , chỉ sợ cũng tương đối phiền toái , tương đối hao phí tài liệu .

          Khoát tay , khôi lỗi đầu lâu đã Kinh Bị hắn chiêu đi qua , con rối này đang bị chém đầu về sau liền trực tiếp ngã xuống , hiển nhiên nồng cốt khống chế đầu mối then chốt liền ở đầu trong đó, hắn hiện tại rất ngạc nhiên , đến tột cùng là đồ vật như thế nào , có thể chèo chống một cái Huyền Tiên cảnh khôi lỗi vận chuyển bình thường .

          "Thật kỳ dị chất liệu , cái này con rối hình người đầu lâu , chỉ cần là tài liệu chính là ta chưa từng thấy qua , bất quá , đối với ta hữu dụng đấy, hẳn là bên trong nồng cốt đi!" Lập chưởng thành đao , Hàn Phi Vũ  khống chế được lực đạo , bắt đầu đối với con rối này đầu lâu tiến hành hiểu rõ (đào) bào . Đã mất đi sức chiến đấu con rối hình người , chỉnh thể lực phòng ngự đã xuống tới thấp nhất , rất dễ dàng đã bị Hàn Phi Vũ  đã phá vỡ đầu lâu , mà khi con rối hình người đầu lâu bị mở ra thời điểm , một đạo hào quang màu xanh lục trực tiếp bắn nhanh ra như điện , cơ hồ chiếu sáng nửa cái sơn động .

          "Bảo bối , tuyệt đối là bảo bối !" Thấy tiêu tán đi ra ngoài lục mang , Hàn Phi Vũ  ánh mắt nhất thời sáng ngời , không kịp chờ đợi , hắn liền đem khôi lỗi đầu lâu hoàn toàn mở ra , đem bên trong sáng lên chi vật lấy ra ngoài .

          Đây là một khối không sai biệt lắm lớn chừng quả đấm bích lục tinh thạch , cả tảng đá bày biện ra bát giác hình dạng , thoạt nhìn hết sức xinh đẹp , đem tảng đá kia nắm ở trong tay , Hàn Phi Vũ  có thể cảm giác được một cổ năng lượng cường đại từ trong đó tản mạn ra , coi như là hắn hiện tại , ở năng lượng cường độ Thượng Đô yếu lược không hề như , hiển nhiên , đồng nhất khối màu xanh biếc tinh thạch , liền là con rối hình người cội nguồn năng lượng .

          "Đây là cái gì đá . Tại sao có thể có như thế năng lượng khổng lồ . Chỉ cần đồng nhất khối tinh thạch , liền có thể nói là giá trị liên thành ah ! Có thứ này , ta đột phá đến Huyền Tiên cảnh cần có năng lượng cùng lại không cần phạm sầu rồi." Điêm lượng thoáng một phát trong tay màu xanh lá cây tinh thạch , Hàn Phi Vũ  hàng loạt kinh dị , lại lớn như vậy một tảng đá , còn hiện lên như thế năng lượng khổng lồ , nếu như có thể có nhiều mấy khối cái này loại đá , tu luyện thật có thể chính là làm chơi ăn thật rồi.

          "Ai , chính là đáng tiếc bộ này khôi lỗi , ta đối với thứ này dốt đặc cán mai , cũng căn bản đừng nghĩ đem con rối này sửa chữa tốt , chỉ có thể tạm tạm giữ lại đi!" Con rối hình người chỉnh thể đều là do đặc thù Trận Pháp Cấm Chế liên tiếp ở chung với nhau , hiện tại đầu người hai nơi , trong đó Trận Pháp Cấm Chế tự nhiên cũng liền bị phá hư , hắn là không có biện pháp đem trong đó Trận Pháp Cấm Chế lần nữa liên tiếp ở chung với nhau . Đương nhiên , có phần này mà tay nghề tu sĩ , chỉ sợ hiện tại toàn bộ Tiên giới cũng tìm không ra một cái đến đây đi !

          "Trước khi tiến vào thời điểm thấy được mười cái cửa động , cũng không biết , phải hay là không mỗi một cái lối đi cuối cùng , cũng sẽ có như vậy một cái quái vật khổng lồ tồn tại ." Định nghiên cứu không ra cái gì , Hàn Phi Vũ  dứt khoát đem khôi lỗi đầu lâu cùng thân thể cũng tạm thời thu vào , khối kia hình bát giác màu xanh lá cây Ngọc Thạch càng là cẩn thận bảo tồn lên, mà đối đãi tương lai thực lực đạt tới Huyền Tiên cảnh thời điểm hấp thu năng lượng trong đó .

          "Lúc này đây , không sai biệt lắm nên đi ra ngoài đi!" Tạm thời buông xuống khôi lỗi sự tình , Hàn Phi Vũ  không khỏi đem ánh mắt nhìn về phía cuối lối đi bên kia , nơi nào , ánh sáng đã càng thêm rõ ràng . Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , điều này hiển nhiên đã là cuối cùng cửa khẩu rồi, nếu như còn có so với cái này mạnh hơn ngăn trở mà nói..., như vậy Tiên Nhân di tích , Hàn Phi Vũ  thật không cần đón lấy tìm kiếm xuống dưới , trực tiếp dẹp đường hồi phủ thì phải .

          Dưới chân một điểm , Hàn Phi Vũ  chạy thẳng tới ánh sáng phương hướng xông tới , lúc này , hắn cũng không sợ còn có cái gì trận pháp cơ quan , chỉ muốn đạt tới kia ánh sáng màu trắng chỗ , như vậy Ứng Cai Tựu có thể cam đoan an toàn của mình rồi.

          Đúng như Hàn Phi Vũ  đoán nghĩ như vậy , Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , quả thật chính là cửa ải cuối cùng , cuối cùng này một đoạn khoảng cách , hắn thật vẫn cũng không có gặp phải cái gì hắn phiền phức của hắn , rất nhanh , trước mắt thông suốt một mảnh sáng rõ , mà thân hình của hắn , cũng là đã đi ra lối đi tối thui , đi tới một mảnh rộng rãi sáng ngời trong điện phủ nhỏ .

          Đây là một chỗ cùng ngoại giới điện đường kết cấu tương phản phòng , ở chỗ này , Hàn Phi Vũ  đầu tiên thấy , chính là mười cái cửa động , cái này mười cái cửa động hiển nhiên là cùng ngoại giới mười cái cửa động đối với liên thông , mà ở cái này mười cái cửa động đối diện , thì là một mặt màn ánh sáng lớn , cái này màn sáng bày biện ra trắng muốt sắc thái , toàn bộ màn sáng thượng diện dòng năng lượng chuyển , cấp cảm giác của con người giống như là một mặt thâm thúy đại dương.

          "Haha, thấy vậy trong phải là Tiên Nhân di tích cuối cùng quan khẩu rồi, mà khả năng này tồn tại Tiên Nhân bảo tàng , vậy cũng hay là tại bình phong này đằng sau đi!" Thấy đến cảnh tượng trước mắt , Hàn Phi Vũ  biết , mình rốt cuộc đi tới rồi bước cuối cùng , xuyên qua mảnh này năng lượng cái chắn , hắn như vậy có thể đạt được cái này Tiên Nhân di tích chính giữa bảo tàng , hoàn toàn có khả năng thật to thu hoạch một bút.

          "Lại không ai , xem ra mặt khác cửa động chính giữa tu sĩ , sợ là hơn phân nửa cũng đã rơi xuống trong đó đi, bất quá , kia đường thỉ bên người phải có Huyền Tiên cảnh cao thủ thủ hộ , cũng là không có lý do gì rơi xuống lối đi trong đó, cũng không biết bọn họ là đã Kinh Tiến Nhập màn sáng, vẫn là chưa từ lối đi chính giữa đi ra ." Cũng không có vội vã tiến vào bích chướng trong đó, Hàn Phi Vũ  mọi nơi nhìn nhìn , lúc này , chỗ này không đương trong sơn động chỉ có một mình hắn , một ngoại nhân đều không có .

          "Nếu như mỗi sơn động chính giữa cũng có một Huyền Tiên cảnh khôi lỗi trấn giữ lời nói , như vậy thì coi như là Huyền Tiên cảnh cao thủ , chỉ sợ cũng không dễ dàng như vậy thông qua , huống hồ , đường thỉ bọn hắn không là một người , muốn mang theo một người từ Huyền Tiên cảnh cao thủ bảo vệ trong sơn động đi ra , sợ là sẽ phải hết sức khó khăn , cho nên , nếu như không có đoán sai , ta có lẽ là người thứ nhất đến chỗ này chi nhân ."

          Cảm thụ thoáng một phát không gian chung quanh , Hàn Phi Vũ  cũng không có cảm nhận được có người đến qua khí tức , điều này làm cho hắn suy đoán , hắn có lẽ là người thứ nhất tới đây chi nhân , xem ra , máu khôi thuật khôi lỗi thân , thật đúng là giúp hắn một đại ân .

          "Không biết trước mắt điều này có thể số lượng bích chướng cường độ như thế nào !" Định nhìn không tới người , Hàn Phi Vũ  cũng không lại đi quản những người khác , sự chú ý của hắn , chậm rãi tập trung vào trước mắt năng lượng bích chướng thượng diện . Lập chưởng thành đao , hắn hung hăng đối với phía trước năng lượng bích chướng chém ra một đạo năng lượng màu tím kiếm quang , mặc dù là tiện tay một kích , nhưng là dùng được hắn lực lượng mạnh nhất , cái này một cái công kích , đã có thể đối với Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ tạo thành sát thương .

          "Phốc !!!" Năng lượng kiếm quang chém ở phía trước màn sáng phía trên , vậy mà , Hàn Phi Vũ  cái này một kích toàn lực chém ở phía trên , toàn bộ năng lượng vòng bảo hộ , thậm chí ngay cả một cái rung động cũng chưa từng xuất hiện , Hàn Phi Vũ  cái này một cái công kích , giống như là đá chìm đáy biển giống như, một cái sóng Hoa Đô không có thể kích thích .

          "Ách , chuyện này...... Thế này thì quá mức rồi , ta đây một kích toàn lực , lại một chút hiệu quả đều không có , cái này phải cần muốn cao thủ như thế nào tài năng phá vỡ cái này vòng bảo hộ ." Hàn Phi Vũ  không khỏi có chút trợn mắt há hốc mồm , hắn mặc dù nghĩ tới điều này có thể số lượng vòng bảo vệ lực phòng ngự sẽ rất mạnh, nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới lại mạnh như vậy , Kim Tiên cảnh bát trọng lực lượng , lay không nhúc nhích được mảy may , cái này thật đúng là để cho hắn không thể không kính nể người bày trận này .

          "Xem ra muốn phá vỡ điều này có thể số lượng bích chướng , ít nhất cũng phải là Huyền Tiên cảnh cao thủ mới được , nhưng lại muốn không chỉ một Huyền Tiên cảnh cao thủ ." Lắc đầu , Hàn Phi Vũ  không suy nghĩ nữa cường hành phá vỡ năng lượng bích chướng , mà trên thực tế , cho dù hắn muốn muốn mạnh mẽ phá vỡ bích chướng , lại cũng không có lực lượng như vậy , "Hắc hắc , không thể cường hành phá vỡ bích chướng , nhưng ta đồng dạng có thể đi vào đi , chính là năng lượng bích chướng , sao có thể ngăn được ta . Thôn phệ linh căn , mở cho ta !"

          Đối với Trận Pháp Cấm Chế , năng lượng bích chướng loại này đồ vật , Hàn Phi Vũ  nhưng lại không có áp lực chút nào đáng nói , hắn thôn phệ linh căn có thể cho mình hoàn toàn dung nhập vào Trận Pháp Cấm Chế trong đó, bất luận là dạng gì trận pháp , hắn cũng có thể dễ dàng đi xuyên qua .

          Thôn phệ linh căn lực lượng tiếp xúc phía trước năng lượng bích chướng , điều này có thể số lượng bích chướng giống như là Hàn Băng gặp liệt như lửa , trực tiếp bị hòa tan ra , mà Hàn Phi Vũ  là là một cái lắc mình liền tiến vào trong đó , đợi đến hắn tiến vào bên trong về sau , năng lượng bích chướng lúc này mới lại khôi phục nguyên dạng , nhìn không ra một tia sơ hở . Mà tốt chắc chắn năng lượng bích chướng , cứ như vậy bị Hàn Phi Vũ  dễ dàng đi xuyên qua .

          Toàn bộ quay người trong sơn động lần nữa khôi phục bình tĩnh , bất quá , loại an tĩnh này cũng không có tiếp tục quá lâu thời gian .

          Ngay tại Hàn Phi Vũ  tiến nhập năng lượng bích chướng không đến ba phút , phía sau mười cái đen nhánh sơn động , một cái trong đó đột nhiên sáng lên một vùng hào quang , sau đó , một cái nam tử áo đen mang theo một cái quang vinh chói lọi thanh niên , chính là cũng tới đến sơn động này chính giữa .

          "Ha ha , hắc phong , xem ra hai người chúng ta là người thứ nhất thông qua sơn động đó a , những người khác chỉ sợ vẫn còn ở cùng lối đi chính giữa khôi lỗi dây dưa đây đi!" Đường thỉ vừa mới từ trong thông đạo đi ra , chính là nhịn không được cười ha hả .

          "Lưu lại di tích này Tiên Nhân quả nhiên lợi hại , trước bộ kia con rối hình người , tuy chỉ có Huyền Tiên cảnh nhất trọng lực lượng , nhưng liều nảy sinh mệnh tới hoàn toàn có thể so với Huyền Tiên cảnh nhị trọng cao thủ , may mắn thứ này không ai khống chế , nếu không lúc này đây , chúng ta có thể hay không thông qua cũng còn khó nói ." Nam tử áo đen lắc đầu , nhưng lại như trước lúc trước kia con rối hình người lực lượng cảm giác (cảm) giác đến khiếp sợ .

          "Lần này cũng coi như đã Kinh Hữu thu hoạch , đợi sau khi trở về đem con rối này giao cho chuyên môn nhân sĩ nghiên cứu một phen , nếu là chúng ta có thể luyện chế ra như vậy khôi lỗi , vậy tương lai lo gì đại sự bất thành ." Đường thỉ cười cười , ánh mắt không khỏi nhìn về phía trước màn ánh sáng , "Hắc phong , xem ra phía trước đạo này màn sáng hẳn là cuối cùng cái chắn rồi, mau nhìn xem có thể hay không phá vỡ , đã chiếm được tiên cơ , như vậy thì phải xử chỗ đi đầu , chờ chúng ta thu di tích này chính giữa tất cả bảo bối , để cho phía sau phốc cái vô ích ."

          Chương 936: Không thể làm gì

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-16 17: 20:43 Số lượng từ:4129

          Đường thỉ cùng bên người hắn hộ vệ hắc phong , lại là người thứ nhất từ lối đi chính giữa đi ra , thấy còn không có người từ lối đi xuất hiện , chủ tớ hai người đều là mừng rỡ dị thường , lúc này chiếm được tiên cơ , như vậy thì ý nghĩa bọn hắn trước tiên có thể những người khác một bước , đạt được cái này Tiên Nhân di tích chính giữa bảo tàng .

          Đường thỉ đã Kinh Hữu chút không thể chờ đợi được muốn đi vào cuối cùng cái chắn rồi, bất quá , trước mắt năng lượng màn sáng hào quang lưu chuyển , xem xét cũng không phải là hắn đang có thể ứng phó được , cho nên còn phải đợi đợi hắc phong xuất thủ , nhìn một chút có thể hay không rách nát mở.

          Hắc phong lúc này căn bản không dùng đường thỉ thúc giục , làm từ lối đi chính giữa sau khi đi ra , hắn trước tiên liền đã thấy trước mắt màn sáng , hắn ở đâu không rõ , xuyên qua màn ánh sáng này , phải là Tiên Nhân di tích bảo tàng sở tại , bất quá , làm thần trí của hắn tại trên màn sáng dò xét một phen về sau , sắc mặt của hắn nhưng lại không khỏi chậm rãi ngưng trọng lên .

          "Cái này màn sáng . . ...." Mặc dù có Huyền Tiên cảnh nhị trọng cường hãn tu vị , Nhưng hắc phong ở thấy cái này màn sáng thời điểm , như cũ có chút không chắc cảm giác , trước mắt cái này màn sáng , cấp cảm thụ của hắn tựa hồ có chút không giống .

          "Khai mở !!!" Đánh giá một phen , hắc phong không chần chờ nữa , một thanh mỏng như cánh ve trường kiếm thông suốt xuất hiện , chợt một kiếm đối với màn sáng chém tới , lần này , hắn cũng không có Toàn Lực Xuất tới tay , nhưng là dùng bảy tám phần khí lực , lần này , mặc kệ gì Kim Tiên cảnh chi người là sắt định gánh không được đấy.

          "Phốc !!!" Kiếm quang chém ở màn sáng phía trên , cùng trước khi Hàn Phi Vũ  cái kia thoáng một phát đồng dạng , ánh kiếm này đồng dạng như là đá chìm đáy biển giống như, không có thể điều chỉnh ống kính màn tạo thành bao nhiêu tổn thương , toàn bộ màn sáng mỉm cười nói nhanh chóng , hắc phong một kiếm này , cứ như vậy bị màn sáng nuốt .

          "Gì vậy? Điều này có thể số lượng màn sáng như thế nào lại mạnh như vậy . Như vậy trình độ bền bỉ , căn bản không phải một mình ta có khả năng rách nát mở !" Hắc phong ánh mắt rùng mình , tâm lý căn bản không thể tin được , mặc dù hắn biết cái này Tiên Nhân di tích chủ nhân tu vị mạnh hơn qua hắn , nhưng dù nói thế nào đều là đã rơi xuống Tiên Nhân , lưu lại năng lượng bích chướng cường thịnh trở lại , cũng không phải ngay cả hắn cao thủ như vậy cũng không phá nổi mới đúng.

          "Thấy vậy Tiên Nhân di tích chủ nhân , chỉ sợ tuyệt không phải Huyền Tiên cảnh năm sáu nặng đơn giản như vậy, tám chín phần mười , đây là một Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ lưu lại di tích ." Hắc phong dù sao cũng là từ hắc kỳ doanh chính giữa đi ra cường giả , có thể nói là bác văn cường thức , chỉ là từ nơi này năng lượng màn sáng cường độ phía trên , là hắn có thể đủ cảm thụ được , di tích này chủ nhân , khi còn sống thực lực tuyệt đối muốn ở Huyền Tiên cảnh thất trọng phía trên , nếu không là tuyệt đối không có khả năng lưu lại bền bỉ như vậy phòng ngự trận pháp đấy.

          "Như thế nào, Nhưng là có thể rách nát khai mở ." Thấy hắc phong biểu tình , đường thỉ sắc mặt cũng là hơi đổi , từ người trước biểu tình đến xem , tình thế tựa hồ cũng không thế nào được, có thể không thể tiến vào bích chướng thu bảo bối , giống như vẫn là không biết số lượng .

          "Công tử , di tích này không đơn giản , chỉ sợ là Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ lưu lại ." Hắc phong cũng không giấu giếm , khẽ lắc đầu , sắc mặt thoáng ngưng trọng nói: " xem ra , muốn phá vỡ điều này có thể số lượng bích chướng , tối thiểu nhất cũng muốn ba cái trở lên Huyền Tiên cảnh chi người mới có thể , cho nên , mặc dù chúng ta tới trước một bước , nhưng sợ là còn phải chờ một chút những người khác , cùng những người khác hợp tác một phen mới được ."

          "Gì vậy? Muốn các mặt khác người cùng một chỗ ." Đường thỉ tiếng nói không tự chủ cất cao , hai người bọn họ thật vất vả trước một bước đến nơi này , vốn tưởng rằng có thể chiếm được tiên cơ , không thể tưởng được cuối cùng nhưng lại còn phải các loại người khác , loại cảm giác này , thật đúng là buồn bực vô cùng .

          "Ha ha , không dối gạt công tử , điều này có thể số lượng bích chướng thập phần cứng cỏi , theo ta thấy , e là cho dù là ba cái Huyền Tiên cảnh chi nhân , cũng chưa chắc có thể rách nát mở, cho nên , công tử tốt nhất kỳ vọng còn có thế lực khác Huyền Tiên cảnh cao thủ đến đây, nếu không , có thể hay không rách nát khai mở cái này bích chướng , còn có chút khó mà nói ." Trước khi khi tiến vào lối đi thời điểm , hắc phong cũng là không có đi tận lực cảm giác , nhưng hắn tin tưởng , lúc này đây đến đây di tích , có lẽ còn có cái khác Huyền Tiên cảnh cao thủ , phá vỡ điều này có thể số lượng bích chướng , thật cũng không là hoàn toàn không có hi vọng .

          "Đã vậy còn quá lợi hại ." Đường thỉ lần này có thể là hơi kinh ngạc rồi, bất quá , kinh ngạc đồng thời , trong lòng của hắn cũng là trong lúc đó nhiều hơn càng nhiều mong đợi hơn . Ba cái Huyền Tiên cảnh cao thủ đều có thể không phá nổi năng lượng bích chướng , không biết bên trong cất giấu dạng gì bảo bối!

          "Vậy thì chờ , các loại cái này đường Phiên Hòa Đường Huyên bọn hắn đi vào , đến lúc đó chúng ta liền chung sức hợp tác một hồi , chia đều nơi này bảo tàng ." Đã không thể độc thôn , như vậy đường thỉ cũng chỉ có thể là chấp nhận cùng người khác bình chia phần bảo tàng rồi, bất quá nói đi thì nói lại , nếu như cái này bảo tàng chính giữa có thể có đầy đủ trân quý bảo bối mà nói..., cho dù chia đều lại có thể thế nào .

          "Xoạt!!!" Ở này chủ tớ hai người thời gian nói chuyện , mười cái thông đạo miệng trong đó, lại có một cái lối đi truyền miệng tới một vùng hào quang , sau đó , một cái cô gái mặc áo đen mang theo một cái một cách tinh quái thiếu nữ , cũng là chậm rãi từ lối đi chính giữa đi ra .

          "Hì hì , không thể tưởng được đường thỉ ca ca lại vẫn trước phải tỷ muội chúng ta một bước , còn cho là chúng ta đã rất có năng suất nữa nha !" Hai nữ tử hiện ra thân hình , đi ở phía trước , dĩ nhiên chính là Đường gia công chúa Đường Huyên , mà ở sau lưng nàng đi theo đấy, tự nhiên là của nàng cận vệ , hắc tâm .

          "Haha, không thể tưởng được Huyên Nhi muội muội lại cũng chạy tới , Huyên Nhi muội muội sâu phụ thân yêu thích , nghĩ muốn cái gì bảo bối không có , làm gì chạy đến nơi đây mạo hiểm như vậy ." Mắt thấy Đường Huyên chủ tớ hai người xuất hiện , đường thỉ trên mặt của không khỏi thoáng qua một tia khác thường vẻ , dứt bỏ những thứ khác không nói , Đường Huyên cùng hắc tâm hai nữ đều là đứng đầu mỹ nữ , thoạt nhìn cũng là thập phần đẹp mắt đấy. Mặc dù đường thỉ thực sự không phải là cái loại đó háo sắc vô độ chi nhân , nhưng thấy đến mỹ nữ , lại cũng khó tránh khỏi tim đập thình thịch .

          "Sao có thể cái gì cũng ỷ lại phụ quân đại nhân . Huyên Nhi gần đây tu luyện đến bình cảnh , này mới khiến hắc Tâm tỷ tỷ mang theo ta đi chung quanh một chút , lại không được muốn vừa vặn gặp phải có Tiên Nhân di tích xuất hiện , lúc này mới tới tham gia náo nhiệt đấy, đường thỉ ca ca sẽ không trách tội tiểu muội đi!" Đường Huyên vũ mị cười cười , bước liên tục nhẹ nhàng , chậm rãi hướng đường thỉ đi tới , bất kể nói thế nào nơi này đều là đường thỉ địa bàn , nàng coi như là từ bên ngoài đến chi nhân , đương nhiên không tốt thất lễ đếm .

          "Ha ha ha , đâu có đâu có , Huyên Nhi muội muội nói quá lời , ta và ngươi chính là huynh muội , đều là người trong nhà , làm gì nói như vậy ngoại đạo lời của ." Đường thỉ cười một tiếng dài , "Huyên Nhi muội muội cùng hắc tâm đạo hữu tới thật đúng lúc , cái này Tiên Nhân di tích không thể tầm thường so sánh , ăn ngay nói thật , một mình ta thật vẫn ăn không vô , chúng ta cũng là người mình, có chỗ tốt gì , đương nhiên là mọi người cùng nhau cầm ."

          Thật lòng cũng tốt , giả ý cũng thế , đường thỉ giờ khắc này ngược lại là biểu hiện được hết sức thân thiết , thân là ca ca ứng hữu khí chất , ngược lại là hiển thị rõ hoàn toàn .

          "Hắc tâm , chúng ta cũng là đã lâu không gặp a, không thể tưởng được từ hắc kỳ doanh sau khi đi ra , lại vẫn sẽ có lần nữa cơ hội hợp tác ." Đường thỉ sau lưng , hắc phong cũng là chậm rãi tiến lên một bước , đối với xông tới mặt hắc tâm cười nói . Lại nói tiếp , mặc dù đường thỉ cùng Đường Huyên là chủ nhân , nhưng hắn hắc phong cùng với đối diện hắc tâm đều là Huyền Tiên cảnh cao thủ , thực lực cường hoành , đủ để đem thân phận chênh lệch san bằng . Mà nói lời trong lòng , tu vị đến bọn hắn như vậy cảnh giới , thật cũng không từng đem mình làm là người hầu đến xem .

          Hơn nữa , đối diện Đường Huyên đối với hắc tâm nhưng mà tỷ muội muốn xưng , đủ thấy Đường Huyên đối với hắc tâm coi trọng .

          "Đúng vậy a, nhớ ngày đó ở hắc kỳ doanh , mọi người thường hợp tác , hiện tại lại có cơ hội kề vai chiến đấu rồi." Hắc tâm cũng là cười cười , ánh mắt theo sau chính là nhìn về phía phía trước màn ánh sáng lớn , "Có lẽ hắc Phong đạo hữu đã thử qua cái này màn sáng cường độ đi à nha , như thế nào, hợp hai người chúng ta chi lực , Nhưng là có thể rách nát khai mở cái này màn sáng ."

          "Có chút khó khăn , bất quá thật cũng không phương thử một lần ." Người càng ít, được chia chỗ tốt cũng càng nhiều , điểm này mọi người trong nội tâm cũng rõ ràng , cho nên , mặc dù biết hi vọng mong manh , hắc phong hay là muốn nếm thử đấy.

          Đang khi nói chuyện , hai cái Huyền Tiên cảnh cường giả đã đứng chung với nhau , hai người đều là từ Đường Phong Tiên Quân hắc kỳ doanh đi ra ngoài , lúc trước đã từng không chỉ một lần hợp tác qua , hiện tại lần nữa hợp tác , nhưng lại không chút nào lộ vẻ sanh sơ .

          Đường thỉ cùng Đường Huyên đã chủ động rút lui tới rồi một bên , hai cái Huyền Tiên cảnh cao thủ xuất thủ , lúc này đã đối với bọn họ chuyện gì , hai người đáy mắt đều là tràn đầy mong đợi , nếu như số lượng đại cao thủ có thể phá vỡ bích chướng mà nói..., như vậy bảo tàng bên trong , chính là bọn họ định đoạt rồi.

          Hai đại cao thủ liếc nhau , nói cái gì cũng không cần nói , cơ hồ là cùng một thời gian , một ánh mắt trao đổi , hai người đồng thời xuất thủ .

          "Xuy xuy xuy !!!" Hai người hai thanh kiếm , kiếm quang lóe lên , lại là đồng dạng sáo lộ, hai đạo kiếm quang giữa không trung đột nhiên hòa làm một thể , hợp hai làm một , uy lực nhưng lại vượt qua xa đơn thuần điệp gia đơn giản như vậy, hai người công kích , dĩ nhiên là hợp kích chi thuật .

          "OÀ..ÀNH!!!" Kiếm quang chợt chém ở màn sáng phía trên , vậy mà , một màn kế tiếp , nhưng lại để cho hai đại cường giả con ngươi co rụt lại . Hai người bọn họ cùng một chỗ thi triển công kích , uy lực cơ hồ tăng lên vài lần không ngớt , chỉ có như vậy công kích , cuối cùng đồng dạng chỉ là đem màn sáng một điểm nổ thay đổi mỏng đi một tí , khoảng cách oanh Khai Quang màn , hẳn là còn kém cực xa .

          "Tốt cứng cỏi năng lượng bích chướng , xem ra , muốn bằng vào hai người chúng ta chi lực , sợ là không làm gì được cái này màn sáng rồi." Hắc tâm đáy mắt thoáng qua một tia kinh ngạc , nàng giờ mới hiểu được , vì cái gì hắc phong sẽ thành thật như vậy tại chỗ này đợi đợi những người khác đến đây, náo loạn cả buổi , điều này có thể số lượng bích chướng , căn bản chính là hiếm thấy cao đẳng phòng ngự vòng bảo hộ , thực sự không phải là một sớm một chiều có thể rách nát mở .

          "Ai , xem ra còn phải đợi nhất đẳng Hắc Kình rồi, ta hiện tại rất chờ mong , điều này có thể số lượng bích chướng đằng sau đều có chút cái gì , lần ngày thu hoạch , có lẽ sẽ không nhỏ rồi." Hắc phong than khẽ , tạm thời cũng chỉ có thể là chấp nhận .

          Hai đại cao thủ không cần phải nhiều lời nữa , nhìn nhau lắc đầu , chính là rối rít lui trở về , chờ đợi phía sau giúp đỡ đến đây .

          Vậy mà , liền ở bên ngoài những cao thủ thúc thủ vô sách , không biết cuối cùng có thể không thể tiến vào năng lượng bích chướng thời điểm , tại đây màn sáng mặt khác , Hàn Phi Vũ  nhưng lại đã được như nguyện gặp được cái này Tiên Nhân di tích chân diện mục .

          Làm Hàn Phi Vũ  bằng vào thôn phệ linh căn tiến vào màn sáng bên trong lúc, cảnh tượng trước mắt , liền để cho hắn hoàn toàn sửng sờ ở này trong , dù là lúc trước hắn nghĩ tới trong nhiều loại khả năng , thực sự hoàn toàn không thể tưởng được , cái này Tiên Nhân di tích trong đó, lại sẽ là tình hình như vậy .

          Chương 937: Khôi lỗi Bảo Lục

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-16 23:25:23 Số lượng từ:4039

          Đập vào mắt chỗ , từng cái to lớn con rối hình người , giống như là một đội vệ đội đồng dạng , chỉnh tề xếp thành một đứng hàng , Hàn Phi Vũ  chưa kịp kiểm điểm số lượng , nhưng chỉ là đại khái nhìn lướt qua hắn liền đã biết , những thứ này con rối hình người , không sai biệt lắm có ba mươi tả hữu .

          Khi nhìn thấy giá nhất giá chiếc con rối hình người thời điểm , nói lời trong lòng , Hàn Phi Vũ  suýt nữa quay đầu đã đi , trước khi ở trong đường hầm , gần kề chỉ là một chiếc con rối hình người , liền suýt nữa để cho hắn thúc thủ vô sách , ném đi mạng nhỏ, hiện tại thoáng cái xuất hiện ba mươi , cái này vẫn không thể muốn cái mạng nhỏ của hắn gì không . Những thứ này con rối hình người cùng lúc trước những hình người kia khôi lỗi bình thường như một , hiển nhiên đều cũng có lấy Huyền Tiên cảnh lực lượng .

          Như vậy một nhóm lớn khôi lỗi , một người ra một chiêu , hắn sẽ bị đánh thành tro bụi rồi. Bất quá , ngay tại Hàn Phi Vũ  nghĩ đến muốn chạy trốn thời điểm , hắn nhưng lại trong giây lát phát hiện , cái này 30 chiếc con rối hình người , khi hắn đến từ lúc đến đây , căn bản cũng không có bất cứ động tĩnh gì .

          "Cái này , những con rối này đều là bất động ." Ánh mắt sáng ngời , Hàn Phi Vũ  thần thức thò ra , lập tức chính là ý thức được , những thứ này con rối hình người , căn bản là đều là bất động vật chết , cũng không phải là giống như là trước kia ở trong đường hầm nhìn thấy bộ kia , vừa lên tới liền liều mạng với hắn .

          "Haha, làm ta giật cả mình , còn tưởng rằng đều là sống khôi lỗi đâu rồi, suy nghĩ cả nửa ngày cũng là không có năng lực hành động vật chết , hơi kém sợ đến ta trực tiếp chạy trốn ." Lau một cái mồ hôi lạnh trên trán , Hàn Phi Vũ  tâm trạng đang lo lắng cái này mới chậm rãi buông . Nói lời trong lòng , vừa rồi trong nháy mắt đó thật dọa hỏng hắn rồi, bất quá tốt ở tâm lý của hắn tố chất coi như vượt qua thử thách , không có thật bị sợ chạy .

          "Vẫn còn có nhiều như vậy khôi lỗi , khá lắm , cái này muốn đều là giống như trước khi ở trong đường hầm khôi lỗi vậy lời nói , ba mươi Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , chẳng phải là có thể phá hủy một tòa Đại Thành rồi hả?" Hàn Phi Vũ  âm thầm kinh hãi , hiện tại xem ra , cái này Tiên Nhân di tích chủ nhân , lúc trước chỉ sợ sẽ là một cái chơi khôi lỗi mọi người , mà có thể luyện chế ra nhiều như vậy cường đại khôi lỗi , vậy cũng tuyệt đối không phải người bình thường , tối thiểu nhất những con rối này tài liệu chính là một món khổng lồ .

          "Đúng rồi, trước khi chém giết kia cỗ khôi lỗi , từ khôi lỗi đầu lâu làm ở bên trong lấy được một khối hình bát giác đá , nếu như cái này 30 chiếc khôi lỗi đầu lâu chính giữa đều có kia loại đá mà nói..., vậy ta đây lần thật sự phát tài ." Hàn Phi Vũ  đột nhiên nhớ tới trước khi chém giết kia cỗ khôi lỗi thời điểm , lấy được một ít khối hình bát giác đá , vật kia chính giữa năng lượng khổng lồ , nếu như có thể lấy tới 30 khối mà nói..., kia thật là rốt cuộc không cần vì năng lượng rầu rĩ .

          Nói chuyện , Hàn Phi Vũ  chính là muốn tiến lên đi chém hạ một con rối đầu lâu nhìn một chút , nhìn một chút bên trong rốt cuộc có từng kia màu xanh biếc bát giác tinh thạch .

          "ừ ? Đó là . . ...." Vậy mà , ngay tại Hàn Phi Vũ  nghĩ đến muốn chém một con rối đầu lâu nhìn một cái thời điểm , cách đó không xa một tòa trên bệ đá , một khối Phỉ Thúy ngọc giản nhưng lại đột nhiên đập vào mi mắt . Này sơn động chính giữa trừ 30 chiếc khôi lỗi không còn có vật gì đó khác , có chừng khối này mà ngọc giản , tự nhiên trở nên hơi bắt mắt , hơn nữa , xuất hiện ở đây ngọc giản , dùng đầu ngón chân để suy nghĩ cũng có thể nghĩ ra được , tuyệt đối không phải là đồ vô dụng .

          Tạm thời buông xuống chém đứt khôi lỗi đầu lâu nghĩ cách , Hàn Phi Vũ  chạy thẳng tới trên bệ đá ngọc giản đi , khoát tay , ngọc giản chính là đã Kinh Bị hắn lấy vào tay ở bên trong, ngọc giản bắt đầu (bắt tay) ôn nhuận , cấp cảm giác của con người ngược lại là hết sức thoải mái .

          "Hô , xuất hiện ở đây ngọc giản , hiển nhiên cũng là di tích này chủ nhân lưu lại chi vật , thoạt nhìn hẳn là ghi chép dùng ngọc giản , không biết bên trong cũng nhớ mấy thứ gì đó !" Điêm lượng thoáng một phát trong tay ngọc giản , Hàn Phi Vũ  hơi chần chờ , sau đó liền đem thần thức phóng ra ra , bay thẳng đến trong chiếc thẻ ngọc dò xét đi vào .

          Khôi lỗi Bảo Lục !

          Làm Hàn Phi Vũ  thần thức dò vào trong chiếc thẻ ngọc thời điểm , đầu tiên đập vào giữa thần thức đấy, chính là bốn người phương phương chánh chánh chữ to , mà ở thấy cái này bốn chữ lớn thời điểm , Hàn Phi Vũ  cả người đều là vẻ mặt chấn động , sau đó chính là lộ ra vẻ mừng như điên .

          "Khôi lỗi Bảo Lục . Đây là di tích này chủ nhân lưu lại khôi lỗi Bảo Lục , chẳng lẽ là luyện chế khôi lỗi pháp môn ." Chỉ cần từ bốn chữ này mặt chữ ý tứ đến xem , ngọc giản này định lại chính là cùng khôi lỗi có liên quan , liên tưởng đến di tích này chính giữa khôi lỗi , Hàn Phi Vũ  ở đâu vẫn không rõ , hắn lần này là thật nhặt được bảo , khôi lỗi Bảo Lục , thứ này tuyệt đối chính là luyện chế khôi lỗi , khống chế khôi lỗi pháp môn .

          Nghĩ tới đây , Hàn Phi Vũ  không cần suy nghĩ , thần thức vội vàng đối với ngọc giản tiến hành rồi sâu hơn dò xét , nếu như thứ này thật là di tích chủ nhân lưu lại có liên quan khôi lỗi luyện chế , vậy hắn lần này thật có thể muốn phát .

          Thần thức dò vào , Hàn Phi Vũ  sắc mặt từ lúc bắt đầu khẩn trương , chậm rãi trở nên kích động , cứ thế cuối cùng mừng như điên , trong chốc lát dò xét về sau , Hàn Phi Vũ  rốt cuộc khống chế không nổi cất tiếng cười to lên.

          "Ha ha ha , khôi lỗi Bảo Lục , lão trời giúp ta a, lại thật là luyện chế khôi lỗi pháp môn , còn có khống chế khôi lỗi pháp môn , thậm chí ngay cả trời cao cũng giúp ta , có con rối này Bảo Lục , ta còn cần sợ hãi cái nào . Đường thỉ , ngươi lần này chết chắc rồi ." Tiếng cười dài ở bên trong, Hàn Phi Vũ  thật sự khó có thể hình dung mình tâm tình của giờ khắc này , đúng như hắn đoán như vậy , con rối này Bảo Lục , chính là di tích này chủ nhân lưu lại , có liên quan luyện chế khôi lỗi cùng khống chế khôi lỗi pháp môn .

          Khôi lỗi Bảo Lục , bộ này bảo điển , chính là di tích này chủ nhân cố gắng cả đời nghiên cứu ra được siêu cấp pháp môn , di tích này chủ nhân cũng không phải là nhân loại tu sĩ , mà là một cái tên là cơ khiếu tộc cao thủ , bản thân tu vị cũng không cao lắm , nhưng là cơ khiếu tộc chính giữa hiếm thấy nhân vật thiên tài , luyện chế khôi lỗi pháp môn , có thể nói là độc nhất vô nhị , coi như là ở lúc trước toàn bộ Tiên giới trong đó, sợ rằng cũng không có bao nhiêu người có thể đang luyện chế khôi lỗi bên trên thắng được hắn .

          Vậy mà , cơ khiếu tộc luyện chế khôi lỗi thiên phú mạnh mẽ quá đáng , cũng liền đối với Tiên giới bách tộc những tộc quần khác đã tạo thành uy hiếp , về sau , vô số tộc đàn liên hợp lại cùng nhau , hẳn là cứ thế mà đem cơ khiếu tộc hủy diệt , cái này cơ khiếu tộc thiên tài cuối cùng liều mạng thân thể bị trọng thương lại tới đây , vốn cho là có thể Đông Sơn tái khởi , nhưng đáng tiếc về sau thương thế phát tác , không cam lòng mà đi .

          Hàn Phi Vũ  đọc trong chiếc thẻ ngọc ký thuật , tự Nhiên Minh liếc trong đó hết thảy , tại vì đạt được cái này cơ khiếu tộc khôi lỗi Bảo Lục mà mừng rỡ đồng thời , hắn cũng không khỏi có chút tiếc hận . Có thể tưởng tượng cơ khiếu tộc cường đại , nếu như lúc trước không phải là bởi vì Tiên giới bách tộc liên hiệp mà nói..., chỉ sợ bây giờ Tiên giới , sớm đã là cái này cơ khiếu tộc đích thiên hạ đi à nha ! Dù sao , luyện chế cường đại như thế khôi lỗi , khôi lỗi đại quân một thành , còn có người nào có thể chống lại .

          "Lại là một bị diệt tộc chủng tộc , trước khi hiểu rõ đến huyễn Ma tộc như thế , lần này cơ khiếu tộc cũng là như thế , thật không biết có bao nhiêu chủng tộc mạnh mẽ ở lúc trước Tiên giới bị diệt đi." Lắc đầu thở dài , Hàn Phi Vũ  hẳn là có loại không thắng thổn thức cảm giác .

          "Haha, như vậy đa sầu đa cảm thì sao, ta hiện tại có được cơ khiếu tộc khôi lỗi Bảo Lục , dưới mắt , vẫn là suy nghĩ một chút dùng như thế nào mới là , còn cơ khiếu tộc diệt tộc , có quan hệ gì với ta , bọn hắn Bất Diệt , ta hôm nay lại làm sao có thể đạt được cái này cơ khiếu tộc truyền thừa ." Lắc đầu , Hàn Phi Vũ  không nghĩ nhiều nữa , hít sâu một hơi , ánh mắt của hắn , không khỏi nhìn về phía nơi nào bày biện 30 chiếc con rối hình người .

          "Hắc hắc , lấy ta thực lực bây giờ , coi như là học xong luyện chế khôi lỗi , chỉ sợ cũng không phải là mạnh mẽ quá đáng khôi lỗi , hơn nữa lấy của cải nhà của ta , luyện chế khôi lỗi tài liệu cũng căn bản thu thập không đủ , bất quá , cái này 30 chiếc khôi lỗi đều là luyện chế được, chưa bị bắt đầu dùng đấy, lấy tư chất của ta , rất nhanh sẽ có thể đem khống chế khôi lỗi pháp môn học hội , chỉ phải học khống chế khôi lỗi pháp môn , như vậy có cái này 30 chiếc khôi lỗi trong người , ta có thể Sở hướng vô địch rồi."

          Hàn Phi Vũ  hiện tại mới ý thức tới , chính mình một lần trong lúc vô tình đi tới nơi này Tiên Nhân di tích , đến tột cùng đã nhận được như thế nào thu hoạch . Không thể không nói , hắn thật sự chính là Đường Phong Tiên Quân khắc tinh , có thể tưởng tượng một chút , nếu như con rối này Bảo Lục bị Đường Phong Tiên Quân lấy được lời nói , lấy Đường Phong Tiên Quân đích thủ đoạn , không biết có thể luyện chế ra bao nhiêu cường đại khôi lỗi , đến lúc đó Đường Phong tiên vực , chỉ sợ cũng có thể trở thành Tiên giới Đệ Nhất Đại tiên vực .

          Đáng tiếc là, mắt thấy bảo bối muốn rơi vào Đường Phong Tiên Quân chi thủ thời điểm , hắn Hàn Phi Vũ  lại xuất hiện , khôi lỗi Bảo Lục , cuối cùng vẫn đã trở thành hắn tài sản riêng .

          "Thu !!!" Tâm tư khẽ động , Hàn Phi Vũ  vốn là đem 30 chiếc con rối hình người đều thu vào , dưới mắt bên ngoài sợ là đã Kinh Hữu người đã đi đến , hắn tự nhiên không thể đem những thứ này con rối hình người bày ở bên ngoài , trước đem những cái thứ này thu lại , sau đó chậm rãi nghiên cứu khôi lỗi Bảo Lục , nếu như vận khí tốt , nói không chừng có thể ở có người trước khi đến đem khống chế khôi lỗi pháp môn học hội , đến lúc đó , hắn muốn chém giết đường thỉ , còn không phải rất dễ dàng .

          "Lấy trước ta dò xét đến xem , điều này có thể số lượng bích chướng cường độ thập phần cứng cỏi , cho dù Huyền Tiên cảnh cao thủ cũng không thể có thể dễ dàng như vậy phá vỡ , ta có lẽ có không ít thời gian học tập khôi lỗi Bảo Lục chính giữa khống chế khôi lỗi phương pháp , việc này không nên chậm trễ , hiện tại đi học ."

          Hàn Phi Vũ  tư chất còn tại đó , học tập cái gì nếu so với người khác nhanh hơn nhiều lắm , thừa dịp còn có thời gian , hắn tự nhiên muốn đuổi mau học tập . Tâm tư khẽ động , tất cả tinh lực chính là lần nữa thăm dò vào khôi lỗi Bảo Lục trong đó, chỉ để lại một phần tinh lực tại ngoại , thời khắc chú ý đến ngoại nhân đến . Khôi lỗi Bảo Lục với tư cách cơ khiếu tộc bảo điển , đương nhiên sẽ không dễ dàng như vậy liền học được , nhưng khống chế khôi lỗi pháp môn , chắc có lẽ không quá mức khó khăn .

          Đương nhiên , khôi lỗi Bảo Lục chính giữa cũng có ghi lại , ba mươi người hình khôi lỗi , tự nhiên không có khả năng thoáng cái tất cả đều hoàn thành khống chế , cho dù hắn học xong khôi lỗi khống chế pháp môn , chỉ sợ cũng không có khả năng thoáng cái khống chế ba mươi khôi lỗi nhiều như vậy , có một 3 - 5 cái khôi lỗi , kỳ thật đã Kinh Bất sai lầm rồi . Đương nhiên , Hàn Phi Vũ  Nguyên Thần nếu so với người khác đặc thù một chút , cũng có thể nhiều khống chế mấy cái .

          Mà đang ở Hàn Phi Vũ  ổn định lại tâm thần bắt đầu nghiên cứu khôi lỗi Bảo Lục thời điểm , năng lượng bích chướng bên ngoài , Đường gia ba vị công tử công chúa đã tề tựu , mà phía ngoài Huyền Tiên cảnh cao thủ số lượng , cũng đã đạt đến ba cái nhiều .

          Bất quá , coi như là gọp đủ Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ , muốn phá vỡ năng lượng bích chướng , thực sự đồng dạng chuyện không phải dễ dàng như vậy , dưới mắt , Hàn Phi Vũ  như trước có không ít thời gian nghiên cứu khôi lỗi Bảo Lục , còn có thể nghiên cứu tới trình độ nào , vậy phải xem bên ngoài những người kia để lại cho hắn bao nhiêu thời gian .

          Chương 948: Có tất cả tính toán

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-17 10:51:42 Số lượng từ:4178

          Năng lượng bích chướng bên ngoài , Đường gia hắc kỳ doanh đi ra ngoài Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ đã tề tựu , Tam đại Huyền Tiên cảnh nhị trọng cao thủ tụ chung một chỗ , đã là một cỗ thập phần lực lượng khổng lồ , tối thiểu nhất tại đây Tiên Nhân di tích nơi ở đã là sự tồn tại vô địch .

          "Không thể tưởng được một ngày kia , ba người chúng ta vẫn còn có cơ hội cùng một chỗ kề vai chiến đấu , để cho nhị vị đợi lâu , tiếp đó, để ba người chúng ta cùng một chỗ phá vỡ điều này có thể số lượng màn sáng , cùng một chỗ vì chúng ta Đường gia lấy được cái này Tiên Nhân di tích bảo tàng đi!" Nói chuyện đồng dạng là một cái nam tử mặc áo đen , đồng nhất cái , chính là Đường gia mười Cửu công tử đường lần cận vệ , tương tự là xuất từ Đường gia hắc kỳ doanh , Huyền Tiên cảnh nhị trọng cường giả .

          "Hắc Kình huynh nói đúng , lớn Gia Đô là người mình, lần này Tiên Nhân di tích khai quật , ba người chúng ta có thể đồng loạt ra tay vì gia tộc mưu phúc lợi , coi như là cho chúng ta Đường gia làm cống hiến ." Hắc phong tiếp lời mảnh vụn (gốc) , đối với Hắc Kình nói , trong lòng của hắn cũng minh bạch ý nghĩ của đối phương , lúc này đây ba người bọn hắn cùng một chỗ tranh đoạt Tiên Nhân di tích bảo tàng , kỳ thật đã rất khó có kết quả , dù sao , muốn đạt được năng lượng bích chướng sau bảo tàng , liền cần ba người đồng loạt ra tay , đến lúc đó tranh đoạt lên , thật đúng là khó mà nói .

          Mà hiện tại , mọi người đem mục tiêu thống nhất , trên danh nghĩa chính là vì Đường gia mưu phúc lợi , kể từ đó , lớn Gia Chi đang lúc coi như là tạm thời đã không có xung đột lợi ích , hơn nữa chuyện quan lợi ích của gia tộc , bọn hắn cũng tất nhiên muốn Toàn Lực Xuất tới tay , ai cũng không rõ có thể giấu giếm .

          "Đến đây đi , liền cho ta xem nhìn , điều này có thể để cho hắc Phong huynh cùng hắc tâm Tiên Tử tất cả đều thúc thủ vô sách năng lượng vòng bảo hộ , đến tột cùng có bao nhiêu cứng cỏi , ba người chúng ta liên thủ , tất nhiên không có đạo lý không phá nổi điều này có thể số lượng vòng bảo hộ ." Hắc Kình ánh mắt nhìn về phía phía trước màn sáng , hắn thật sự hiếu kỳ , hai cái Huyền Tiên cảnh nhị trọng cao thủ cũng không phá nổi năng lượng bích chướng , cái này ở Tiên Nhân di tích trong đó, thật cũng không là thập phần thường gặp .

          "Ha ha , nhị vị ban đầu ở hắc kỳ doanh thời điểm chính là để cho phải vang chính là nhân vật , có thể cùng hai vị cùng một chỗ kề vai chiến đấu , đó là tiểu muội vinh hạnh !" Hắc tâm cũng là cười cười , sau đó chính là cùng hai người khác đứng chung với nhau .

          Tam đại Huyền Tiên cảnh nhị trọng cao thủ sau khi đứng vững , mỗi người cũng bắt đầu ngắn ngủi mà điều tức , Hắc Kình đối với năng lượng vòng bảo vệ cường độ mặc dù không hiểu nhiều lắm , nhưng nghĩ đến hai đại cao thủ cũng không phá nổi đồ vật , hắn trong lòng cũng là có chút ngưng trọng , cho nên tự nhiên cũng là dùng toàn lực . Còn hắc phong cùng hắc tâm , hai người bọn họ là biết điều này có thể số lượng vòng bảo vệ trình độ bền bỉ đấy, cho nên tự nhiên là càng thêm ra sức , không dám có chút ẩn núp .

          "Hai vị ca ca , đợi lát nữa hắc Tâm tỷ tỷ bọn hắn đã phá vỡ năng lượng bích chướng , bên trong nếu là có cái gì xinh đẹp vật kiện, hai vị ca ca có thể nhất định phải làm cho lấy Huyên Nhi , Huyên Nhi thích nhất đẹp vật ." Ba đại cao thủ chuẩn bị động thủ , mà Đường gia hai vị công tử một vị công chúa , là là xa xa mà đứng ở đằng sau , bọn hắn tu vị có hạn , nhưng lại không giúp đỡ được cái gì , cho nên chỉ có thể đứng ở phía sau chờ đợi kết quả .

          Đường Huyên với tư cách ba người chính giữa niên kỷ một cái nhỏ nhất , hơn nữa còn là thân nữ nhi , tự nhiên là cái gì cũng dám mở miệng , ai cũng biết điều này có thể số lượng bích chướng sau bảo bối tuyệt đối sẽ không đơn giản , mà Đường Huyên sửng sốt thập phần tự nhiên vì chính mình tranh thủ lợi ích lớn nhất , cục diện trước mắt , mặc kệ đường thỉ cùng đường lần trong lòng làm sao không nguyện , nhưng đối với Vu Giá người muội muội , bọn hắn cũng không tiện quá mức mặt lạnh là được.

          "Ha ha ha , khó Huyên Nhi muội muội mở miệng , đợi lát nữa đã phá vỡ năng lượng vòng bảo hộ , đồ vật bên trong liền do Huyên Nhi muội muội lựa chon trước , còn dư lại lúc sau ta cùng hai mươi mốt đệ chia đều , hai mươi mốt đệ , ngươi cảm thấy vi huynh an bài như vậy như thế nào đây?" Nghe được Đường Huyên nói như vậy , đường thỉ cùng đường lần trên mặt bất động thanh sắc , trong nội tâm nhưng đều là có loại xúc động mà chửi thề .

          Đối với Vu Giá cái 24 muội , bọn hắn có thể nói hiểu rõ vô cùng, Đường gia Đường Tuyên công chúa , cơ hồ mỗi người cũng biết , kia chính là một cái bách biến ma nữ , có đôi khi lạnh như băng như là Hàn Băng , có đôi khi nhiệt tình như là ngọn lửa , có đôi khi sẽ trở thành thục (quen thuộc) hào phóng , có đôi khi lại sẽ ngây thơ ngây thơ , có thể nói , vị này Đường Huyên công chủ căn bản chính là hơn một cái tốt hóa tính cách quái thai , Nhưng hết lần này tới lần khác chính là người như vậy , mới là khó đối phó nhất đấy.

          "Haha, thập cửu ca đề nghị rất hay , Huyên Nhi muội muội đường xa tới , ta và ngươi với tư cách chủ nhà , tự nhiên phải có phần này mà đảm đương , ta cũng hiểu được , các loại di tích lộ ra chân diện mục về sau , để Huyên Nhi muội muội đi đầu chọn lựa , sau đó huynh đệ chúng ta tái tiến được chia đều ." Đường thỉ có thể nói cái gì . Cục diện hôm nay đã bày ở nơi đây , hắn đồng dạng không có lựa chọn khác , hiện tại nói ra , cũng vẫn có thể có thu hoạch , nếu không phải nói ra , đến lúc đó tất cả bảo tàng đều bị Đường Huyên một người đoạt đi , chỉ sợ bọn họ cũng Đệ ngũ môn tố khổ .

          "Ha ha , đã như vầy , Huyên Nhi muốn đa tạ hai vị ca ca nữa nha !" Đường Huyên ngòn ngọt cười , giờ khắc này nàng hết sức nhu thuận , nếu không phải cảm kích chi nhân , chỉ sợ thật sẽ coi nàng như là một khéo léo tiểu muội muội đến đối đãi , nhưng đáng tiếc vô luận là đường thỉ vẫn là đường lần , hai người cũng thập phần hiểu rõ nàng , căn bản sẽ không bị bề ngoài của nàng chỗ lừa gạt .

          "Những thứ này tạm thời không đề cập tới , dưới mắt , vẫn là xem trước một chút có thể hay không phá vỡ điều này có thể số lượng bích chướng đi, nếu là không phá nổi thứ này , thương lượng bên trong bảo bối , nhưng lại gắn liền với thời gian còn sớm ah !"

          Ba người ôn hoà mà nói vài câu , cuối cùng đều là đem ánh mắt nhìn về phía phía trước , nơi nào , Tam đại Huyền Tiên cảnh nhị trọng cao thủ đã Kinh Hoàn trở thành đơn giản điều tức , đang khi nói chuyện liền muốn động thủ .

          "Ông !!!" Ba cái Huyền Tiên cảnh Siêu Cấp Cao Thủ , rất nhanh sẽ tại khí tức bên trên đạt đến một loại cộng minh , tu vị tới rồi Huyền Tiên cảnh cảnh giới , kỳ thật đã Kinh Hữu mình đặc hữu nói, đó là một loại đối thiên đạo đặc biệt cảm ngộ , phàm là tu vị đột phá đến Huyền Tiên cảnh chi người đều có , mặc dù không giống nhau , nhưng lại trăm sông đổ về một biển . Dưới mắt ba người muốn liên hợp lại , như vậy thì phải tận lực buông ra đạo của chính mình , để cho lẫn nhau tầm đó đạt tới một loại hoàn mỹ phù hợp , sau đó sẽ cùng đi ra ngoài tới tay .

          "Động thủ !!!" Hơi thở của nhau hoàn thành chung , Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ căn bản không cần nhiều lời , một ánh mắt trao đổi , ba người cùng một chỗ động thủ .

          "Xuy xuy xuy !!!" Ba đạo từ huyền tiên pháp tắc ngưng kết kiếm khí đột nhiên xé rách không gian , nhất tề đối với năng lượng vòng bảo hộ phía trên một điểm chém xuống , ba người họ là Toàn Lực Xuất tới tay , hiển nhiên cũng là muốn một kích thành công , miễn cho lãng phí quá nhiều tinh lực .

          "Phốc !!!" Ba đạo kiếm khí đồng thời xuất thủ , cuối cùng cũng là cùng một thời gian chém ở đồng nhất đốt , dù nói thế nào đều là Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ một kích toàn lực , lần này , toàn bộ năng lượng vòng bảo hộ thoáng cái chính là bị oanh mở một cái không sai biệt lắm lớn chừng quả đấm lỗ thủng . Vậy mà , nhưng đáng tiếc chính là , ở này lỗ thủng vừa mới xuất hiện thời điểm , ba kiếm của người khí đã tiêu tán , kia bị phá ra lỗ thủng , lại mau lẹ vô cùng hoàn thành khép lại , căn bản chưa cho ba người bất kỳ cơ hội nào .

          "Khá lắm , ba người chúng ta đồng loạt ra tay , lại chỉ đã phá vỡ nhỏ như vậy một cái hố , hơn nữa nhanh như vậy liền khép lại rồi, điều này có thể số lượng vòng bảo hộ quả nhiên lợi hại , cũng không biết là người nào , lại có thể bố trí ra lợi hại như thế Trận Pháp Cấm Chế ." Hắc Kình lúc này cũng rốt cuộc biết trước mắt điều này có thể số lượng vòng bảo vệ cường hãn , hắn nguyên bổn còn tưởng rằng ba người đồng loạt ra tay , như vậy tất nhiên có thể mang vòng bảo hộ phá vỡ , lại không được nghĩ, phá vỡ là đã phá vỡ , nhưng cũng chỉ có nhỏ như vậy một chút , nhưng lại trực tiếp khép lại rồi.

          "Ha ha , Hắc Kình huynh lại còn không biết dừng , có thể có hiệu quả như vậy đã Kinh Bất sai lầm rồi , có thể phá khai mở một lỗ nhỏ , như vậy thì có hy vọng xé rách một cái lớn hơn một chút cửa động , đến lúc đó thì có đi vào hi vọng ." Nghe được Hắc Kình nói như vậy , một bên hắc phong không khỏi nở nụ cười , "Ba người chúng ta nữa thêm chút sức, đem cửa động khuếch trương lớn hơn một chút , đến lúc đó sợ rằng chúng ta ba cái không vào được , cũng muốn để cho hai vị trí công Tử Hòa Huyên Nhi công chúa đi vào ."

          "Đúng vậy, xem ra ba người chúng ta muốn đi vào trong đó sợ là có chút khó khăn , bất quá chỉ cần chúng ta nghĩ một chút biện pháp , như vậy ít nhất có thể đem hai vị trí công Tử Hòa Huyên Nhi công chúa đưa vào đi ."

          "ừ, nhị vị nói không sai , tiếp đó, chúng ta liền thêm chút sức mà đi, chỉ cần hai vị trí công Tử Hòa Huyên Nhi có thể tiến vào bên trong , chúng ta như vậy ba cái coi như là hoàn thành nhiệm vụ ." Hắc tâm nhẹ gật đầu , cũng là đồng ý hai người cách nói .

          Lại nói tiếp , ba vị này đối với nhà mình Thiếu chủ đều là lòng tin mười phần , ba người nghĩ cách cũng rất đơn giản , đem ba cái Thiếu chủ đưa vào đi , bên trong có đồ vật gì đó , để ba người này mình đến cướp đoạt tốt rồi , bọn hắn cũng tin tưởng nhà mình chủ tử có thể chiếm được thứ nhất , còn nữa nói , bọn họ đều là người làm của Đường gia , nói cho cùng , bọn hắn cho dù tiến vào , có được đồ vật gì đó cũng đều phải thuộc về ba người trẻ tuổi sở hữu tất cả , cho nên , nghĩ lại , dứt khoát vẫn là ở lại bên ngoài thôi.

          "Ba vị , như thế nào đây? Nhưng là có cái gì tiến triển ." Ngay tại Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ thương nghị thời điểm , cách đó không xa ba người trẻ tuổi đã đi tới phụ cận , ba người bọn hắn đều đang đợi kết quả đây , lúc này , có lẽ Tam đại Huyền Tiên cảnh trong lòng của cao thủ cũng nên có tính toán.

          "Ba vị Thiếu chủ tới thật đúng lúc , điều này có thể số lượng bích chướng là thật không tầm thường , cho dù hợp ba người chúng ta chi lực cũng rất khó khăn phá hủy , nhưng lại chỉ có thể xé mở một vết nứt , để cho ba vị Thiếu chủ tiến vào bên trong , còn ba người chúng ta , sợ là không có biện pháp tiến vào ."

          "Hả? Ba người chúng ta mình đi vào ." Nghe vậy , ba cái Đường gia thiếu gia công chúa đều là lông mày nhướn lên , bất quá , nhìn ra được , ba người mặc dù kinh ngạc , nhưng nhưng cũng không phản đối cái này một đề nghị . Đúng như ba đại cường giả đối với mỗi người bọn họ cũng tràn đầy tin tưởng đồng dạng , ba người bọn hắn bản thân , tương tự đối với chính mình tràn đầy tin tưởng , ba người bọn hắn đi vào chung , vậy thì nhìn từng người thực lực , nhưng lại cùng ba đại cường giả đi vào chung không sai biệt bao nhiêu .

          "Được, liền quyết định như vậy đi! Xin hãy ba vị xuất thủ , đả thông một con đường đi ra , liền để cho chúng ta huynh muội ba người một mình tiến vào , nhìn một chút bên trong đều có chút bảo bối gì ."

          "Dạ dạ , ta cũng vậy đồng ý , bất quá hai vị ca ca có thể quan trọng bảo hộ cho tốt Huyên Nhi , Huyên Nhi nhưng mà nữ hài tử , lá gan rất nhỏ ."

          Tam đại thiếu chủ căn bản không có bất kỳ dị nghị , từ góc độ nào đó mà nói , bọn hắn thật vẫn không thế nào hi vọng ba đại cao thủ theo bọn họ đi vào . Phải biết, coi như là ba đại cường giả đều là xuất từ hắc kỳ doanh , đối với Đường gia đều là trung tâm như một , nhưng ai có thể cam đoan , ba người này sẽ không thấy hơi tiền nổi máu tham . Nếu như điều này có thể số lượng bích chướng đằng sau có đủ trân quý bảo bối , như vậy ba đại cường giả tạm thời đào ngũ , chém giết bọn chúng đi ba cái chia đều bảo tàng , bọn hắn thì phải làm thế nào đây .

          "Được, ba vị Thiếu chủ còn xin hãy chuẩn bị được, ba người chúng ta cái này động thủ xé mở một cái lớn hơn một chút vết rách , đến lúc đó ba vị Thiếu chủ xin hãy nắm chặt cơ hội , lấy ba người chúng ta lực lượng , sợ cũng khó có thể kiên trì quá lâu thời gian ." Thương lượng xong lập kế hoạch , ba đại cao thủ liếc nhau , tựa hồ cũng có chút đã minh bạch ý tưởng của mình .

          Chương 949: Khống chế khôi lỗi

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-17 23:21:51 Số lượng từ:4271

          Khôi lỗi Bảo Lục không hổ là cơ khiếu tộc siêu cấp bảo điển , Hàn Phi Vũ  bình tĩnh lại nghiên cứu khôi lỗi Bảo Lục , vốn cho là cho dù học không được trong đó luyện chế khôi lỗi pháp môn , nhưng khống chế khôi lỗi pháp môn Ứng Cai Bất tại thoại hạ mới đúng. Nhưng là, một phen nghiên cứu về sau hắn mới hiểu được , cho dù là khống chế khôi lỗi thủ đoạn , cũng không phải là dễ dàng như vậy có thể học được .

          Con rối này Bảo Lục chính là cơ khiếu tộc đếm đợi tinh anh tốn hao lớn tinh lực Đại Tâm Huyết sáng tác điển tịch , lại nói tiếp , thứ này nhưng thật ra là rất có sự hạn chế đấy, cơ khiếu tộc tự nhiên không hy vọng bảo bối của mình bị tộc đàn khác học , cho nên , đối với Vu Giá khôi lỗi Bảo Lục , đương nhiên thì có rất cao yêu cầu , trên thực tế , nguyên bản con rối này Bảo Lục chính là chỉ thích hợp cơ khiếu tộc mình tu luyện , không qua đi tới di tích này chủ nhân bởi vì lo lắng khôi lỗi Bảo Lục thất truyền , lúc này mới thêm chút cải biến , có thể để cho những tộc quần khác tu luyện .

          Hàn Phi Vũ  tại ý thức đến những vấn đề này thời điểm , trong lòng cũng là có chút bất đắc dĩ , khôi lỗi Bảo Lục không thể nghi ngờ là thập phần cường đại điển tịch , bất quá nếu là tu luyện bất thành công mà nói..., như vậy hết thảy vẫn như cũ là uổng phí .

          "Luyện chế khôi lỗi bước có thể nói là tinh vi phức tạp cực kì, coi như là lấy tinh thần của ta , muốn luyện chế một trận khôi lỗi đi ra , chỉ sợ cũng phải thời gian mấy tháng , hơn nữa điều kiện tiên quyết là có luyện chế khôi lỗi nguyên vật liệu ." Hàn Phi Vũ  đọc lấy khôi lỗi Bảo Lục , đối với bộ này Bảo Lục , không ngừng có sâu hơn hiểu , "Luyện chế khôi lỗi nguyên vật liệu , hiện tại chỉ sợ cũng nên trở thành đồ cổ rồi, muốn phải lấy được tới tay , bằng vào ta bây giờ năng lực là không cần suy nghĩ , xem ra , một lát , ta cũng chỉ có thể là từ nơi này 30 chiếc có sẵn khôi lỗi trên người tới tay ."

          Luyện chế khôi lỗi tài liệu , Hàn Phi Vũ  là nghe đều chưa từng nghe nói qua , có thể nghĩ tài liệu này trân quý . Hơn nữa , hôm nay có cái này 30 chiếc khôi lỗi cũng đã đủ rồi, nhiều hơn nữa , hắn cũng không có cái loại đó lực khống chế .

          "Đúng rồi, phía ngoài mười cái thông đạo chính giữa còn có khôi lỗi , trước ta phá hủy một trận , chỉ sợ những người khác tiến vào thời điểm cũng sẽ có điều tổn hại , nhưng tối thiểu nhất cũng có thể cho ta còn lại cái năm sáu chiếc , chờ ta học xong khống chế khôi lỗi pháp môn , lối đi chính giữa khôi lỗi , tất nhiên có thể đều làm việc cho ta , chậc chậc , nếu như trong tay nắm trong tay ba mươi mấy chiếc Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , toàn bộ Tiên giới ta cũng có thể xông pha ."

          Hàn Phi Vũ  đối với khôi lỗi Bảo Lục tràn đầy mong đợi , nếu quả như thật học xong khống chế khôi lỗi pháp môn , kia con rối này Bảo Lục ở ở phương diện khác , cơ hồ có thể cùng Nhiếp Hồn Chung cùng so sánh rồi. Hơn nữa , nhiếp hồn Chung Cường ở có thể không tách ra móc lực lượng , Nhưng khôi lỗi Bảo Lục khống chế con rối hình người , lại là có thể ở dưới mắt phát huy tác dụng cực lớn , không cần nhiều rồi, chỉ cần có thể khống chế ba năm chiếc khôi lỗi , hắn có thể vô tư rồi.

          Bên ngoài không biết khi nào sẽ có người đi vào , cho nên Hàn Phi Vũ  là không dám chút nào trì hoãn đấy, toàn bộ tinh thần đều chìm vào đến khôi lỗi Bảo Lục trong đó, bất tri bất giác , hắn chính là bị khôi lỗi Bảo Lục kỳ diệu hấp dẫn .

          Lại nói tiếp , khống chế khôi lỗi pháp môn nói khó cũng khó , nhưng nói đơn giản cũng đơn giản , mấu chốt là nhìn tu sĩ tâm thần cường độ , cùng với đối với khôi lỗi Bảo Lục chính giữa quyết khiếu ngộ tính . Tâm thần cường độ , Hàn Phi Vũ  trụ cột cao , tâm thần tự nhiên không là vấn đề , còn ngộ tính , vậy càng là không nói chơi , Hàn Phi Vũ  thôn phệ linh căn , đó là trong thiên hạ mạnh nhất linh căn , tư chất ngộ tính hơn là không có có vấn đề gì .

          Nói thật , nếu như con rối này Bảo Lục rơi vào tay người khác mà nói..., ít như vậy nói cũng phải tốn hao cái một năm nửa năm mới có thể đem tâm thần tiến vào bên trong , chậm rãi đối với thứ này có một hiểu rõ , Nhưng Hàn Phi Vũ  trực tiếp liền có thể đi vào khôi lỗi Bảo Lục pháp môn trong đó, chính giữa không biết đã giảm bớt đi bao nhiêu thời gian! Một năm nửa năm , ở hắn nơi này chính là một phút đồng hồ nửa giờ chuyện tình .

          "Khôi lỗi chi đạo , đầu tiên yêu cầu tu sĩ phải có lòng cường đại Thần Tu vì , tiếp theo chính là vượt xa thường nhân ngộ tính , cùng với có thể chịu được nhàm chán nhận tính , khôi lỗi , giống như là tu sĩ pháp bảo binh khí , dùng tốt rồi có thể dễ sai khiến , dùng không được khá , nhưng lại khó có thể phát huy khôi lỗi thực lực chi vạn nhất , mà cơ khiếu tộc khôi lỗi , mạnh liền mạnh tại có thể tự đi chiến đấu , chỉ cần đem chiến đấu trình tự viết vào khôi lỗi cội nguồn năng lượng , như vậy khôi lỗi có thể dựa theo chiến đấu trình tự tiến hành chiến đấu ."

          "Ta cơ khiếu tộc khôi lỗi , chiến đấu trình tự lộ vẻ xuất xứ từ Tiên giới chiến đấu chủng tộc , năng lực tác chiến vô cùng mạnh, mỗi một chiếc khôi lỗi hoàn thành luyện chế về sau , đều sẽ bị viết vào đồng dạng chiến đấu trình tự , cho nên , một khi khôi lỗi tầm đó hình thành phối hợp , sức chiến đấu thế tất có thể tăng nhiều .". . ....

          Khôi lỗi Bảo Lục nhập môn giới thiệu , không thể nghi ngờ là mở ra tu sĩ tu luyện khôi lỗi Bảo Lục môn hộ , Hàn Phi Vũ  một chữ không rơi Địa Toàn cũng nhớ ở trong lòng , mà càng biết được khôi lỗi Bảo Lục chỗ thần kỳ , Hàn Phi Vũ  đối với khôi lỗi Bảo Lục thì càng tràn đầy mong đợi .

          Thời gian lưu trôi qua , Hàn Phi Vũ  lẳng lặng yên ngồi ngay ngắn ở mảnh này yên tĩnh không gian trong đó, trên mặt lúc mà xuất hiện khó hiểu , lúc mà xuất hiện khuôn mặt u sầu , khi thì lộ ra hiểu ra vui vẻ , khi thì lộ ra thì ra là thế mừng rỡ , hiển nhiên , đối với Vu Giá khôi lỗi Bảo Lục nghiên cứu , hắn mỗi phút mỗi giây hẳn là đều có tiến bộ , hơn nữa tuyệt đối là thu hoạch pha phong .

          Không sai biệt lắm qua một phút đồng hồ thời gian tả hữu , Hàn Phi Vũ  trong lúc đó khoát tay , ngay sau đó , một trận con rối hình người chính là bị hắn khai ra hết . Mỗi một chiếc con rối hình người cũng là một bộ dáng , hơn nữa luyện chế trình tự cũng tất cả đều nhất trí , Hàn Phi Vũ  chọn lựa giá nhất giá , nhưng lại tùy ý làm .

          "Ông !!!" Lấy ra khôi lỗi , Hàn Phi Vũ  Tâm thần khẽ động , một đạo thần thức liền là đối với khôi lỗi đầu thăm dò vào , lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ  có tu luyện máu khôi thuật căn cơ , đối với khống chế khôi lỗi , đó cũng là cưỡi xe nhẹ đi đường quen , rất nhanh , thần trí của hắn chính là đã tìm được khôi lỗi nồng cốt đầu mối then chốt . Màu xanh biếc hình bát giác tinh thạch , nhìn tự nhiên cũng không xa lạ gì , bởi vì lúc trước hắn liền từng phá hủy một trận khôi lỗi , đã nhận được như vậy một khối tinh thạch .

          "Cơ quan mở ra , thông hiểu đạo lí , đại gia hỏa , sống lại cho ta đi!" Thần thức dựa theo khôi lỗi Bảo Lục chính giữa Vận Chuyển Pháp Môn vận chuyển lại , Hàn Phi Vũ  Tâm đáy ngọn nguồn khẽ quát một tiếng , sau đó , hắn đạo này thần thức liền là hoàn toàn bị hắn chặt đứt , trực tiếp dung nhập vào con rối hình người ý nghĩ chính giữa hình bát giác trong tinh thạch .

          "Cà !!!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ  đồng nhất tơ thần thức dung nhập vào khôi lỗi tinh thạch chính giữa thời điểm , thứ hai kia to lớn hai mắt , trong giây lát mở ra , nhất thời , hai đạo hào quang màu trắng bạc chính là phóng ra ra , chỉ cần là cái này hai tia sáng bó , có thể đem một cái Kim Tiên cảnh năm sáu nặng cao thủ xuyên thủng , Nhưng thấy con rối này lực lượng mạnh mẽ .

          "Tích máu nhận chủ !!!" Mắt thấy khôi lỗi giương đôi mắt , Hàn Phi Vũ  sắc mặt vui vẻ , hắn biết , mình đã Kinh Thành công mà mở ra bộ này khôi lỗi cơ quan khiếu huyệt , tiếp đó, bộ này khôi lỗi , liền là có thể vì hắn sở dụng , tiến hành các loại các dạng chiến đấu .

          Bất quá , ở trước đó , hắn còn phải đối với khôi lỗi tiến hành rỉ máu nhận chủ , khôi lỗi nồng cốt ý thức là hắn ban cho , nhưng con rối này như cũ là một kiện không có có chủ nhân pháp bảo , hắn nhất định phải tiến hành rỉ máu nhận chủ , như vậy mới có thể bảo chứng khôi lỗi tới khi nào cũng là của hắn, cho dù bị người khác đoạt đi , chỉ cần hắn một cái ý niệm trong đầu , cũng có thể phá hủy con rối này . Hơn nữa , tiến hành rỉ máu nhận chủ khôi lỗi , sẽ càng thêm có linh tính , điểm này cũng là thập phần cần thiết một điểm .

          "Ha ha , được, để cho ta tới thử một chút phản ứng của ngươi như thế nào đi!" Một giọt tinh huyết chìm vào đến con rối hình người trong đó, bộ này quái vật khổng lồ nhất thời linh tính càng sâu , thấy vậy , Hàn Phi Vũ  tất nhiên lại không thể thiếu một phen mừng rỡ . Đang khi nói chuyện , dưới chân hắn giẫm một cái , mãnh liệt mà đối với khôi lỗi công kích đi .

          "Thình thịch !!!" Đấm ra một quyền , con rối hình người chiến đấu trình tự lập tức bị kích hoạt , còn không đợi hắn một quyền này đánh vào khôi lỗi trên người , thứ hai chính là giơ quyền chào đón , ầm ầm nhất thanh muộn hưởng trong đó, Hàn Phi Vũ  trực tiếp bị con rối hình người đánh bay ra , mà đang khi nói chuyện , con rối hình người trong mắt hung quang đại thịnh , dưới chân một điểm chính là lần nữa hướng bị hắn giết ra, nhìn bộ dáng kia , giống như là muốn sanh thôn hoạt bác hắn .

          "Ngừng!!!" Mắt thấy khôi lỗi hướng mình đánh tới , Hàn Phi Vũ  nhưng mà lại càng hoảng sợ , tâm tư khẽ động , lập tức chính là hạ đình chỉ công kích mệnh lệnh . Thứ này hiện tại chính là của hắn , hắn muốn cho đại gia hỏa làm cái gì thì làm cái đó .

          "Thình thịch !!!" Đạt được chỉ lệnh , con rối hình người lập tức thân hình đình chỉ , trực tiếp rơi xuống Hàn Phi Vũ  phụ cận , mà lúc trước hắn vọt tới trước khí thế của cùng kình phong , vẫn là để cho Hàn Phi Vũ  cảm giác được một cỗ giật mình khí tức của người đập vào mặt , lần này nếu để cho đối phương đánh trúng lời nói , hắn chỉ sợ không thể thiếu tổn thương gân động cốt rồi.

          "Haha, được, muốn chính là như vậy hiệu quả , con rối này Bảo Lục quả nhiên không để cho ta thất vọng ." Kêu dừng con rối hình người , Hàn Phi Vũ  nhịn không được cười một tiếng dài , vừa mới lần này thử dò xét , hắn đã minh bạch , giá nhất giá con rối hình người , tương tự là Huyền Tiên cảnh nhất trọng thực lực , trừ không có nhân loại tu sĩ linh tính cùng ngộ tính bên ngoài , sức chiến đấu tuyệt đối có thể dùng tương đối cường hãn để hình dung .

          "Tốt , không thể tưởng được như ta mau liền đã khống chế một trận con rối hình người , hiện tại , có giá nhất giá Huyền Tiên cảnh con rối hình người , coi như là gặp phải Huyền Tiên cảnh cao thủ , ta cũng vậy hoàn toàn có thể phóng tay một lần , khôi lỗi tiến hành kiềm chế , ta ở một bên tìm cơ hội ra tay , đến lúc đó coi như là Huyền Tiên cảnh cao thủ , cũng hoàn toàn có khả năng bị ta sát thương , đường thỉ ah đường thỉ , cho dù bên cạnh ngươi có Huyền Tiên cảnh cao thủ bảo hộ , lúc này đây ngươi cũng chắc chắn phải chết ."

          Hài lòng nhìn trước mắt bộ này Cương Thiết Chiến Sĩ , Hàn Phi Vũ  càng xem càng ưa thích , càng xem càng là đối với chính mình lần này đến đây cái này Tiên Nhân di tích cảm giác được may mắn . Đương nhiên , đây hết thảy nói đến còn phải cảm tạ đường thỉ , nếu không phải là bởi vì đường thỉ nguyên nhân , hắn cũng sẽ không chạy đến nơi đây đấy, bây giờ suy nghĩ một chút , cái này đường thỉ với hắn thật đúng là có chút duyên phận , có lẽ các loại bắt được tên kia về sau , hắn còn có thể lưu đối phương một mạng!

          "Khống chế một trận con rối hình người , có thể nói là dư xài , bằng vào ta bây giờ tâm thần , còn có thể phân ra ba năm nói tới , khống chế càng nhiều nữa khôi lỗi , nếu như có thể khống chế năm cái tượng gỗ mà nói..., như vậy lần này đến đây di tích chi nhân , ta có thể đều tiêu diệt ."

          Khống chế khôi lỗi cần phân ra tâm thần , mà Hàn Phi Vũ  hiện tại tâm thần đủ lại chia ra ba bốn nói, ba bốn đạo tâm thần , như vậy thì là ba bốn khôi lỗi ah !

          "Ông !!!" Vậy mà , ngay tại Hàn Phi Vũ  nghĩ đến muốn khống chế càng nhiều nữa khôi lỗi thời điểm , một tiếng chấn động nhưng lại từ phía sau màn ánh sáng truyền đến , sau đó , một vệt ánh sáng sáng hơn là xuyên thấu qua màn sáng tiến vào hang núi này chính giữa .

          "ừ ? Có người đã phá vỡ năng lượng bích chướng ." Trong lúc đó biến hóa , tự nhiên là để cho Hàn Phi Vũ  hơi sững sờ , mà lúc này hắn cũng nhìn ngay lập tức đến , kia một ánh hào quang xuất hiện địa phương , lập tức chính là bắt đầu mở rộng ra , thời gian nháy mắt đã biến thành một đạo chừng hai mét cao vết rách , sau đó , hai chàng trai trẻ tuổi cùng với một cái thiếu nữ xinh đẹp , bắt đầu từ cái khe chính giữa lắc mình tiến vào , ba người sau khi tiến vào , cái khe cũng nhịn không được nữa , trực tiếp khép lại .

          "Chuyện này......" Mắt thấy ba người trẻ tuổi vào sơn động , cũng không có những người khác đi theo , Hàn Phi Vũ  cũng là có chút sững sờ ngay tại chỗ , đáy lòng không biết là cảm giác gì .

          Chương 950: Ngay mặt tương đối

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-17 23:21:53 Số lượng từ:4289

          Giờ này khắc này , Hàn Phi Vũ  thật sự có chút ngây ngẩn cả người , nguyên bản , hắn cho rằng lúc này đây Tiên Nhân di tích mở ra , đường thỉ cùng hắn Huyền Tiên cảnh hộ vệ , đó là nhất định sẽ tiến vào di tích , mà cuối cùng có thể đến nơi đây đấy, cũng hẳn là đây đối với bộc người mới đúng.

          Hắn cũng đã chuẩn bị cho tốt , một khi đường thỉ cùng hắn Huyền Tiên cảnh hộ vệ sau khi tiến vào , hắn như vậy liền trực tiếp khống chế khôi lỗi cuốn lấy cái đó Huyền Tiên cảnh cao thủ , mà chính hắn thì là thu thập đường thỉ , nhưng bây giờ loại tình hình này , kia là hoàn toàn ra ngoài dự liệu của hắn đấy. Ba người trẻ tuổi tiến vào chỗ này sơn động , chính là thập phần cảnh giác xếp thành một hàng , mà lập tức , ba người này chính là phát hiện cô linh linh hắn .

          Đường gia ba vị Thiếu chủ đứng chung một chỗ , Hàn Phi Vũ  bên này là là tự thân hắn ta , bất quá , ở phía sau hắn nhưng lại đứng một cái sắt thép Chiến thần , cho nên về mặt khí thế , hắn là một chút cũng không mất mát gì đấy.

          "Chuyện này...... Thật đúng là ra ngoài ý định ah ! Còn tưởng rằng sẽ có Huyền Tiên cảnh cao thủ tiến vào , không thể tưởng được lại tới ba người trẻ tuổi , trời cũng giúp ta , thật là trời cũng giúp ta ." Hàn Phi Vũ  con mắt thứ nhất nhìn thấy được thân ảnh quen thuộc . Nhớ ngày đó tại hạ giới , hắn nhìn thấy chính là đường thỉ Nguyên Thần Phân Thân , bất quá , đường thỉ Nguyên Thần Phân Thân cùng bản thân của hắn chính là một cái khuôn mẫu đi ra ngoài , cho nên bộ dáng đương nhiên sẽ không có cái gì bất đồng .

          Thấy đường thỉ , Hàn Phi Vũ  biết , lúc này đây , vô luận như thế nào , thằng này cũng mơ tưởng chạy thoát rồi, đừng nói lúc này không có Huyền Tiên cảnh cao thủ đi theo đi vào , dù là thật sự có Huyền Tiên cảnh Cao Thủ Lai rồi, hắn đều không hề sợ hãi .

          "Ba cái Kim Tiên cảnh Đại viên mãn sao? Thoạt nhìn , ba vị này , cũng đều là vị kia Đường Phong Tiên Quân con nối dõi đi à nha , không thể tưởng được thoáng cái lại tới ba cái ." Mặc dù cảnh giới không bằng đối phương ba người , nhưng thôn phệ linh căn kẻ có được , đó cũng không phải là nói giỡn thôi , Chỉ liếc Hàn Phi Vũ  liền nhìn ra ba người tu vị . Kim Tiên cảnh Đại viên mãn , thực lực như vậy , với hắn mà nói , thật vẫn không có cái uy hiếp gì .

          Mỉm cười , Hàn Phi Vũ  có chút hăng hái mà đánh giá trước mắt ba người này , cũng là một Lão Tử sanh ra , trước mắt ba người này , cũng là bao nhiêu còn có một chỗ tương tự , đường thỉ hắn là biết , nhìn thoáng qua cũng sẽ không có hứng thú , đường lần cùng đường thỉ không sai biệt lắm , cũng là khó có thể hấp dẫn ánh mắt của hắn , tự nhiên mà vậy đấy, sự chú ý của hắn chính là đặt ở Đường Huyên trên người của .

          Với tư cách Đường Phong Tiên Quân hòn ngọc quý trên tay , Đường Huyên khuôn mặt đẹp hòa khí chất đó là không thể nghi ngờ , Hàn Phi Vũ  mặc dù xem quen rồi mỹ nữ , nhưng đối với Vu Giá Đường Huyên , vẫn là không tự chủ nhìn nhiều mấy lần . Đương nhiên , coi như là nữa nữ nhân xinh đẹp , hắn cũng không không phải là chính là lấy ánh mắt tán thưởng nhìn lên một cái thôi , đáy mắt thần sắc thập phần tinh khiết , không có một tia một chút nào không nên có sắc thái .

          "Cũng là một thanh tú nữ tử , bất quá đáng tiếc là, thật vẫn không nên cùng cái này đường thỉ cùng một chỗ đến đây, ta Hàn Phi Vũ  nhưng mà chưa bao giờ giết nữ nhân ." Nhếch miệng , Hàn Phi Vũ  cũng là có chút bất đắc dĩ . Đã tới , như vậy thì chỉ có thể trách đối phương vận khí quá kém .

          Hàn Phi Vũ  lẳng lặng yên đánh giá Đường gia ba vị Thiếu chủ , tương tự đấy, cái này ba cái Đường gia Thiếu chủ cũng là đang quan sát hắn , hơn nữa , ba người bọn họ trên mặt vẻ mặt , đó là so với hắn đặc sắc nhiều lắm .

          Hàn Phi Vũ  đối với ba người đến , đó là cảm thấy kinh ngạc cùng mừng rỡ , mà ba vị này Đường gia Thiếu chủ ở thấy Hàn Phi Vũ  thời điểm , đó là mười phần khiếp sợ , còn có một tia khó hiểu . Phải biết, trước mắt Hàn Phi Vũ  chỉ có Thiên Tiên cảnh nhất trọng tu vị , điểm này , với tư cách Đường Phong Tiên Quân con nối dõi , bọn hắn vẫn có thể nhìn ra được . Hơn nữa , cho dù Hàn Phi Vũ  dùng phương pháp gì che giấu tu vi , nhưng là tuyệt đối không thể nào là Huyền Tiên cảnh cao thủ là được.

          Huyền Tiên cảnh chi người đều có từng người khí chất , đó là thuộc về Huyền Tiên cảnh cao thủ đặc hữu khí chất , ở Hàn Phi Vũ  trên người của , bọn hắn nhưng mà cảm giác không thấy loại khí chất này . Chỉ là , một cái Thiên Tiên cảnh nhất trọng tu sĩ đứng ở chỗ này , nói nhiều quỷ dị có nhiều quỷ dị .

          Bất quá , mặc dù đối với Hàn Phi Vũ  hết sức hiếu kỳ , nhưng ba ánh mắt của người , lại phối hợp không có ở Hàn Phi Vũ  trên người của dừng lại quá lâu , bởi vì ... này một lát , một cái mục tiêu lớn hơn nữa , thập phần tự nhiên liền đem lực chú ý của bọn họ hấp dẫn . Hàn Phi Vũ  sau lưng cự đại nhân hình khôi lỗi , hiển nhiên so với Hàn Phi Vũ  càng thêm có lực hấp dẫn . Hoặc là nói , giờ này khắc này , Tam đại thiếu chủ càng thêm để ý , nhưng lại Hàn Phi Vũ  người đứng phía sau hình khôi lỗi .

          Trước khi từ lối đi đi ra , ba vị Thiếu chủ tự nhiên đều gặp con rối hình người , mà đối với con rối hình người sức chiến đấu , bọn hắn đồng dạng hết sức rõ ràng , có thể để cho bọn họ Huyền Tiên cảnh hộ vệ cũng Toàn Lực Dĩ phó khôi lỗi , có thể tưởng tượng cường đại đến mức nào .

          Bất quá , tốt ở giờ này khắc này con rối hình người đứng ở nơi đó vẫn không nhúc nhích , hơn nữa ánh mắt cũng không có mở ra , giống như là chết đồng dạng , này mới khiến ba người thoáng yên tâm một ít , dù sao , mặc dù khôi lỗi thực lực rất mạnh , nhưng không tỉnh lại mà nói..., vậy là không có bất kỳ uy hiếp gì đấy.

          "Khụ khụ , hoan nghênh ba vị bằng hữu đến , ta còn tưởng rằng chỉ có tự chính mình có thể đi vào nơi đây đâu rồi, không nghĩ tới ba vị lại cũng tới , có lẽ ba vị tuấn nam tịnh nữ , phải là Đường Phong Tiên Quân công tử công chúa đi!" Ngắn ngủi yên lặng về sau , Hàn Phi Vũ  trước tiên mở miệng phá vỡ yên lặng .

          "Tiểu tử , ngươi là từ đâu nhô ra . Như thế nào lại xuất hiện tại nơi này ." Nghe được Hàn Phi Vũ  mở miệng , ba vị Thiếu chủ mặt của Thượng Đô là thoáng qua một tia vẻ kiêng dè , mặc dù Hàn Phi Vũ  nhìn từ bề ngoài chỉ có Thiên Tiên cảnh nhất trọng đáng thương tu vị , nhưng người ta có thể trước bọn hắn một bước đến chỗ này , như vậy thì đủ để chứng minh đối phương bất thường , nếu là đem Hàn Phi Vũ  trở thành một cái Thiên Tiên cảnh nhất trọng tu sĩ đến đối đãi mà nói..., kia mới là thật choáng váng!

          "Ta là ai không trọng yếu , về phần vì cái gì lại xuất hiện tại nơi này , tin tưởng hẳn là cùng ba vị vậy mục đích đi!" Hàn Phi Vũ  mỉm cười , từ đối phương mở miệng giọng nói đến xem , hắn biết , giờ này khắc này , ba người kỳ thật đã đã rơi vào cục diện bị động .

          "Lớn mật , biết rõ thân phận của chúng ta , lại vẫn dám nói như thế , ngươi là chán sống sao?" Nghe được Hàn Phi Vũ  cười ha hả trả lời , ba người chính giữa đường thỉ một tiếng đe doạ , bọn họ đều là cao cao tại thượng Tiên Quân chi tử , chưa từng có người dám lấy loại này khẩu khí nói chuyện với bọn họ . Mặc dù dưới mắt tình huống có chút không rõ , nhưng hắn đồng dạng khó có thể chịu được Hàn Phi Vũ  loại thái độ này .

          "Haha, đường thỉ công tử thật đúng là rất kiêu ngạo , như thế nào , ngươi (cảm) giác phải thân phận của các ngươi rất cao quý sao? Tiên Quân chi tử , chậc chậc , trong mắt ta chính là đồ bỏ đi đồng dạng , có thể để cho ta mở miệng nói với các ngươi câu nói , kia đã là cho đủ mặt mũi ngươi ." Hàn Phi Vũ  nhịn không được cười một tiếng dài , xem ra trước mắt ba người này cũng không có biết rõ ràng trạng huống , hiện tại có thể không phải là bọn hắn làm mưa làm gió thời điểm , ở chỗ này , hắn mới là định đoạt một ít cái .

          "Ha ha ha , được, không thể tưởng được lần này tìm kiếm di tích , lại vẫn có thể thấy đến như vậy một cái thú vị thanh niên , thật đúng là thú vị cực kì." Hàn Phi Vũ  tiếng nói vừa ra , một bên đường lần lại cũng là cười một tiếng dài , bất quá , mặc kệ ai cũng nghe được ra hắn tiếng cười kia chính giữa âm lãnh , "Tiểu tử , ngươi nói chúng ta những thứ này Tiên Quân chi tử là đồ bỏ đi , xem ra các hạ thân phận tất nhiên không giống bình thường rồi hả?"

          Đường lần cũng không có trước tiên xuất thủ , lúc này không khí quá mức quỷ dị , bọn hắn căn bản nhìn không ra Hàn Phi Vũ  sâu cạn , còn có , Hàn Phi Vũ  đứng phía sau chính là cái kia sắt thép thành lũy , tương tự cho bọn hắn áp lực cực lớn , để cho bọn họ không dám hành động thiếu suy nghĩ .

          "Thân phận gì không sao , tu sĩ chúng ta , dựa vào cũng là mình , thân phận và vân vân , ta cho tới bây giờ không để trong lòng ." Khinh miệt nhìn lướt qua mở miệng đường lần , Hàn Phi Vũ  không che dấu chút nào mình khinh thị .

          "Ha ha ha , vị tiểu ca này ca nói thật tốt , tu sĩ chúng ta , dựa vào chính là mình , thân phận gì , còn thật không phải là rất trọng yếu!" Đường Huyên vẫn luôn ở thờ ơ lạnh nhạt , mà tới được lúc này , nàng lại là không thể không ra rồi. Với tư cách Tiên Quân nhi nữ , Đường Huyên đương nhiên sẽ không giống như thoạt nhìn đơn thuần như vậy , Hàn Phi Vũ  mấy câu nói đó , còn có Hàn Phi Vũ  từ đầu tới đuôi biểu hiện , cũng đã Kinh Nhượng nàng ý thức được người trước bất thường , như vậy một cái quỷ dị người trẻ tuổi , làm sao có thể trở thành người bình thường mà đối đãi .

          "Tiểu ca ca , mọi người tìm kiếm Tiên Nhân di tích , cũng là muốn đạt được một ít bảo bối đấy, tiểu ca ca trước chúng ta một bước , muốn tới nơi này bảo bối , cũng đã Kinh Bị tiểu ca ca chiếm đi đi!"

          "ừ ?" Đường Huyên tiếng nói vừa ra , một bên đường thỉ cùng đường lần cũng là hơi sững sờ , bọn hắn đây mới là ý thức được , suy nghĩ cả nửa ngày bọn hắn tựa hồ không để ý đến bộ phận trọng yếu nhất , bọn hắn cũng không phải đi vào chơi , mục tiêu cuối cùng nhất , vẫn là ở Tiên Nhân di tích bảo tàng lên, Hàn Phi Vũ  trước bọn hắn một bước tới , nơi này có vật gì tốt , chỉ sợ cũng cũng đã Kinh Bị Hàn Phi Vũ  chiếm đi đi!

          "Hắc , vẫn là vị tiểu muội muội này nói ngọt , không giống hai cái này không có giáo dưỡng gia hỏa ." Nghe được Đường Huyên mở miệng , Hàn Phi Vũ  không thể nín được cười mà bắt đầu..., bị Tiên Quân nhi nữ từng tiếng ca ca ca ca kêu , thật đúng là rất thoải mái . Bất quá , tu luyện nhiều năm như vậy , hắn đương nhiên sẽ không bị đối phương bề ngoài chỗ lừa gạt , cái này Đường Huyên Cổ Linh cấp quái , trời biết trong đầu suy nghĩ cái gì , lúc này , hắn kỳ thật sớm đã làm tốt đề phòng .

          "Ngươi . . ...." Đường thỉ cùng đường lần hai người lại một lần nữa suýt nữa xuất thủ , Hàn Phi Vũ  lặp đi lặp lại nhiều lần mà vũ nhục bọn hắn , đây tuyệt đối là không có biện pháp dễ dàng tha thứ sự tình .

          "Ha ha , nhị vị ca ca xin bớt giận , vị tiểu ca này ca nhanh mồm nhanh miệng , hai vị ca ca cũng đừng có để vào trong lòng rồi." Mắt thấy hai người lại muốn mở miệng , Đường Huyên không khỏi lườm hai người một cái , dưới mắt , biết rõ ràng bảo tàng mới là mấu chốt , nhẫn nhất thời chi khí , vẫn là đáng giá .

          Đường thỉ hai người cũng không đần , tự nhiên cũng là ý thức được vấn đề chỗ , hít sâu một hơi , bọn hắn cũng là đem ánh mắt nhìn về phía Hàn Phi Vũ  , nói thật , so với việc bị chút vũ nhục , bọn hắn càng thêm quan tâm , vẫn là Tiên Nhân di tích bảo tàng , chỉ cần hiểu được di tích chính giữa bảo tàng bây giờ đang ở nơi nào , đến lúc đó ở đối với Hàn Phi Vũ  xuất thủ cũng không muộn . Bất quá , có một chút , đối với mình cái này 24 muội , hai cái Đường gia công tử đều là từ trong đáy lòng cảm giác được im lặng .

          Đường Huyên chính là như vậy , lãnh ngạo đứng lên chính là Băng Sơn Mỹ Nhân , ngây thơ đứng lên chính là tiểu muội nhà bên , đương nhiên , bất luận là loại nào loại hình , kỳ thật đều là Đường Huyên căn cứ bất đồng nơi giả vờ , tới Vu Giá vị trí Đường Huyên công chúa đến tột cùng là người như thế nào , cho dù là hai người bọn họ làm ca ca, tương tự là không chắc . Có lẽ , toàn bộ Tiên giới , chỉ sợ cũng không có ai thực sự hiểu rõ vị này Đường Huyên tiểu công chúa đi!

          "Được rồi, ba vị cũng không cần phải cùng ta lá mặt lá trái , các ngươi muốn nơi này bảo tàng thật không . Ta có thể nói cho các ngươi biết ." Thấy ba người giống như là thằng hề biểu diễn , Hàn Phi Vũ  khinh thường cười cười , "Dạ , cái này là chỗ này Tiên Nhân di tích bảo tàng , bất quá , hiện tại đã thuộc về ta , cho nên , ba vị vẫn là bỏ đi đối với bảo tàng ý niệm đi!"

          Đang khi nói chuyện , Hàn Phi Vũ  lui về phía sau một bước , trực tiếp đem người đứng phía sau hình khôi lỗi nhường lại .

          Chương 951: Bắt

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3- 18 13:09:16 Số lượng từ:4143

          Đối với Đường gia ba vị Thiếu chủ nghĩ cách , Hàn Phi Vũ  tự nhiên là lòng dạ biết rõ , lần này Tiên Nhân di tích mở ra , mỗi người mục tiêu không thể nghi ngờ đều là nơi này bảo tàng , trước mắt ba người này mặc kệ nói cái gì , mục đích đều là ở bảo tàng thượng diện , cho nên , hắn dứt khoát cũng không giấu giếm , trực tiếp Tiên Nhân di tích bảo tàng lấy ra cấp đối phương ba người .

          Làm người đứng phía sau hình khôi lỗi bị hắn đổ lên trước sân khấu về sau , Đường gia ba vị Thiếu chủ đều là hô hấp trì trệ , ba người sớm liền đã thấy Hàn Phi Vũ  người đứng phía sau hình khôi lỗi , chỉ là , lúc này nghe được Hàn Phi Vũ  nói , cái này con rối hình người chính là Tiên Nhân di tích bảo tàng , ba người bọn hắn thật vẫn có chút không quá tin tưởng , nói một cách khác , bọn hắn cũng không muốn tin tưởng Tiên Nhân di tích bảo tàng chỉ có ngần ấy mà đồ đạc , nếu như cái gọi là bảo tàng chính là chỗ này sao một trận khôi lỗi lời nói , như vậy cũng quá mức khiến người ta thất vọng rồi.

          "Ha ha , làm sao vậy ba vị . Cái này là Tiên Nhân di tích bảo tàng , ba vị nhưng mà có cảm tưởng gì sao?" Thấy Đường gia ba vị Thiếu chủ nhíu lại chân mày , Hàn Phi Vũ  không khỏi có chút buồn cười . Thoạt nhìn , cái này Đường gia ba vị Thiếu chủ thật đúng là không biết hàng ah !

          "Hừ, tiểu tử , ngươi đây là đang cầm ba người chúng ta làm trò cười sao? Đây là bảo tàng , ngươi xác định không có nói đùa chúng ta." Lại là đường thỉ tiến lên một bước , đường thỉ hôm nay cảm giác được chưa bao giờ có hậm hực , một cái vỏn vẹn Thiên Tiên cảnh nhất trọng con kiến hôi , lại lần nữa mở miệng khinh thị , hiện tại càng là trắng trợn bắt bọn họ làm trò cười , điều này làm cho hắn có loại không cách nào dễ dàng tha thứ cảm giác .

          "Được rồi, ta xem ba người chúng ta cũng không cần cùng tiểu tử này nhiều lời , trước tiên đem bắt giữ hắn khống chế lại , sau đó chậm rãi tra tấn , ta cũng không tin hắn có thể đem Tiên Nhân di tích chính giữa bảo tàng ăn , hơn nữa coi như là ăn hết , hắn cũng không còn tốt như vậy khẩu vị tiêu hóa ." Đường thỉ không muốn nhịn nữa , dưới mắt , muốn dùng vũ lực * vội vả Hàn Phi Vũ  giao ra bảo tàng đã Kinh Bất khả năng , đã như vầy , ba người bọn hắn cần gì phải cùng Hàn Phi Vũ  đấu trí . Võ lực giải quyết mới là hắn thích nhất phương thức .

          "Đúng vậy, tiểu tử , đưa ngươi đến đồ vật tất cả đều giao ra đây đi, nói như vậy còn có thể ít bị da thịt nỗi khổ , bổn thiếu gia có thể hứa hẹn cho ngươi thống khoái , thậm chí là tha cho ngươi khỏi chết ." Đường lần cũng mất đi kiên nhẫn , mặc dù Hàn Phi Vũ  thoạt nhìn quả thật có chút quỷ dị , nhưng hắn thật vẫn không tin , lấy ba người bọn hắn thực lực , còn ứng đối không được Hàn Phi Vũ  cái này thực sự không phải là Huyền Tiên cảnh gia hỏa .

          "Ai , tiểu đệ đệ , ngươi sao phải khổ vậy chứ . Tiên Nhân di tích mặc dù là vật vô chủ , nhưng như trước không phải ngươi có khả năng hưởng thụ , tỷ tỷ khích lệ ngươi chính là lấy ra đi , hai người bọn họ không đủ ôn nhu , nhưng tỷ tỷ có thể bảo vệ một mạng , thậm chí có thể mang ngươi thu vào dưới quyền , cam đoan ngươi một Thế Vinh hoa , ý của ngươi như nào ." Đường Huyên thần sắc cũng thay đổi , hơn nữa trở nên không chỉ là thần sắc , mà ngay cả cả người khí chất đều là đột nhiên biến đổi , từ một cái khờ khạo ngây ngô tiểu cô nương , biến hóa nhanh chóng , biến thành một cái lãnh ngạo dị thường Băng Sơn Mỹ Nhân .

          Trước khi , Đường Huyên gọi Hàn Phi Vũ  vì tiểu ca ca , Nhưng lúc này , tiểu ca ca thoáng cái biến thành tiểu đệ đệ , loại thân phận này chuyển Biến Chi nhanh, mà ngay cả Hàn Phi Vũ  cũng cảm giác được có chút không quá thích ứng .

          "Như thế rất tốt , từ tiểu ca ca thoáng cái biến thành tiểu đệ đệ , cái này Đường gia công chúa thật đúng là cái mười phần Tiểu Ma Nữ , nữ nhân như vậy , tuyệt đối muốn đứng xa mà trông ." Nghe Đường Huyên đối với mình gọi , Hàn Phi Vũ  không khỏi cười khổ một tiếng , trong nội tâm nhưng lại minh bạch , giống như Đường Huyên như vậy ma nữ , đó là tuyệt đối không thể tùy tiện trêu chọc , như vậy nữ tử thay đổi bất thường , ai cũng không rõ sẽ đoán được đối phương suy nghĩ cái gì .

          "Xem ra ba vị tựa hồ cũng không tin con rối này chính là bảo tàng a, như thế nào , các ngươi cảm thấy con rối này không giống như là bảo tàng sao ? Có phải nói , trước các ngươi từ lối đi đi vào , cũng không có đụng phải những vật này ." Hàn Phi Vũ  lắc đầu , vô tri chính là vô tri , nếu như Liên Giá đông Tây Đô không tính bảo tàng mà nói..., như vậy thật vẫn không có cái gì đó có thể được xưng là là bảo tàng rồi. Đương nhiên , quý giá nhất là không là những thứ này con rối hình người , mà là luyện chế những thứ này con rối hình người , khống chế những thứ này con rối hình người điển tịch , khôi lỗi Bảo Lục .

          Đối với Hàn Phi Vũ  nói như vậy , Đường gia ba vị Thiếu chủ đều là vẻ mặt khẽ giật mình , bọn hắn lúc này mới nghĩ đến , trước khi bọn hắn thông qua từng người lựa chọn lối đi thời điểm , Nhưng là từng từng tao ngộ con rối hình người đấy, mà kia con rối hình người , Nhưng là không có ít cho bọn hắn mang đến phiền toái . Lúc này sở dĩ không quá tin tưởng Hàn Phi Vũ  theo như lời nói như vậy , lại là vì trước mắt khôi lỗi là vật chết , thực sự không phải là giống như trước khi những khôi lỗi kia như vậy thực lực mạnh mẽ .

          "Haha, xem ra các ngươi vẫn còn có chút hoài nghi ta mà nói..., bất quá , ta liền cho các ngươi nhìn một cái , cái này con rối hình người , đến tột cùng coi là không cũng coi là bảo bối ." Tiếng nói vừa ra , Hàn Phi Vũ  Tâm đọc khẽ động , nhất thời , con rối hình người kia đèn lồng giống như hai mắt lần nữa mở ra , còn lần này , đại gia hỏa ánh mắt trực tiếp tập trung tại Đường gia ba vị Thiếu chủ trên người , Huyền Tiên cảnh cao thủ khổng lồ kia lực trường , trực tiếp đem ba người vây quanh trong đó .

          "Gì vậy?" Mắt thấy con rối hình người mở hai mắt ra , Huyền Tiên cảnh cao thủ khí thế đập vào mặt , Đường gia ba vị Thiếu chủ đều là vẻ mặt đại chấn , mỗi người mặt của Thượng Đô lộ ra khó có thể che giấu vẻ kinh ngạc , rối rít vô ý thức sau lui ra . Giờ khắc này , nếu là đằng sau không thể số lượng bích chướng ngăn trở , bọn hắn tuyệt đối sẽ trước tiên xoay người bỏ chạy .

          "Sống . Lại sống lại ." Tam đại thiếu chủ toàn bộ đều đã lùi đến năng lượng bích chướng dưới chân của , mỗi người đều là tóc gáy đứng đấy , chỉ là , đối mặt một cái Huyền Tiên cảnh cao thủ , mặc dù chỉ là một trận khôi lỗi , bọn hắn còn không có dũng khí xuất thủ .

          "Haha, ba vị , hiện tại các ngươi nói một chút , vật này là không phải bảo tàng ." Thấy ba người sợ đến hồn bất phụ thể bộ dáng , Hàn Phi Vũ  không khỏi cười một tiếng dài , đang khi nói chuyện , hắn nhưng lại khoát tay chặn lại , nhất thời , con rối hình người chính là thập phần nghe lời thối lui đến phía sau của hắn , tình hình kia , giống như là một cái trung thành nhất hộ vệ đồng dạng , phải nhiều nghe lời có nhiều nghe lời .

          "Ngươi...ngươi có thể khống chế con rối này ." Hàn Phi Vũ  mờ ám cũng không tiến hành che dấu , hơn nữa nhìn ra được , hắn căn bản chính là cố ý muốn cho ba người nhìn đến hắn chỉ huy con rối hình người . Thấy Hàn Phi Vũ  có thể khống chế con rối hình người , lần này , ba vị Đường gia Thiếu chủ càng là cả kinh rối tinh rối mù . Nếu như nói đơn thuần một trận con rối hình người cũng không coi vào đâu bảo tàng mà nói..., như vậy một trận có thể bị khống chế Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , vậy thì hoàn toàn muốn coi là chuyện khác rồi.

          Đối với Huyền Tiên cảnh khôi lỗi lực lượng , ba người trước khi cũng đã từng gặp qua , mỗi người đều là hết sức hiểu rõ , mà hiện tại , Hàn Phi Vũ  lại có thể chỉ huy như vậy Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , đây chẳng phải là nói , dưới mắt , bọn hắn căn bản cũng không có thể là người trước mắt đối thủ rồi hả?

          "Ngươi...ngươi làm sao có thể khống chế thứ này , ngươi...ngươi đến tột cùng là người nào ." Tam đại thiếu chủ đều có chút không trấn định , khống chế Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , loại thủ đoạn này , đơn giản có thể dùng nghe rợn cả người để hình dung . Bọn hắn mặc dù có Huyền Tiên cảnh hộ vệ , Nhưng muốn muốn mệnh lệnh Huyền Tiên cảnh hộ vệ làm chút gì , kia cơ hồ cũng là muốn thương lượng đi , ở đâu khả năng như khống chế khôi lỗi đơn giản như vậy , muốn cho khôi lỗi làm cái gì thì làm cái đó .

          Chính yếu nhất chính là , giờ này khắc này , bọn hắn căn bản không phân rõ Hàn Phi Vũ  đến tột cùng là thân phận gì , đối với ba người bọn họ , lại là một loại gì chính là hình thức thái độ , nếu như Hàn Phi Vũ  chỉ là đơn thuần cầu tài cũng may, nếu là Hàn Phi Vũ  có lòng gây bất lợi cho bọn họ mà nói..., lấy ba người bọn hắn tu vị , chỉ sợ hết Toàn Bất đủ để ngăn chặn Hàn Phi Vũ  khống chế bộ này khôi lỗi .

          Mặc dù bọn họ đều là Tiên Quân con nối dõi , Nhưng Đường Phong Tiên Quân có nhiều như vậy con trai con gái , đương nhiên không có khả năng từng cái cũng chiếu cố đến , có lẽ giết bọn chúng đi , bọn họ Lão Tử sẽ báo thù cho bọn họ , Nhưng kia lại có thể thế nào . Chết cũng đã chết rồi , báo thù lại có Hà Dụng .

          "Nhỏ. . . Vị đạo hữu này , mọi thứ dễ thương lượng , ngươi cũng biết rằng ba người chúng ta thân phận , nếu là chúng ta ba người có tổn thương gì , như vậy gia phụ thế tất sẽ không bỏ qua tổn thương hại chúng ta chi nhân , cho nên , đạo hữu còn mời nghĩ kỹ rồi mới làm , không cần thiết làm ra cái gì hối hận sự tình." Người ở dưới mái hiên , có thể nào không cúi đầu . Hàn Phi Vũ  trong tay nắm giữ một trận Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , đó là bọn họ ba cái tuyệt đối khó có thể chống cự , đúng lúc này muốn không chịu thua đều không được .

          Lại nói tiếp , lúc này ba người , không bao giờ ... nữa suy nghĩ Tiên Nhân di tích chính giữa bảo bối sự tình , trước mắt lần này biến cố , bọn hắn cần suy tính , chỉ có cái mạng nhỏ của bọn hắn, mệnh nếu là có lẽ nhất , còn muốn cái gì bảo tàng .

          "Ba vị , nói lời trong lòng , nguyên bản ta với các ngươi coi như là ngày xưa không oán ngày nay không thù , bất quá cục diện hôm nay , e là cho dù ta bỏ qua cho bọn ngươi , chờ các ngươi sau khi ra ngoài , cũng thế tất sẽ không bỏ qua ta , điểm này , chỉ sợ các ngươi so với lòng ta Lí Canh rõ ràng đi!" Hàn Phi Vũ  lúc này cũng không phải chân diện mục kỳ nhân , coi như là đường thỉ cũng không nhận ra hắn , cho nên hắn cũng lười bại lộ thân phận của mình , phải nói không oán không cừu , còn thật sự không đúng lắm , hắn cùng với đường thỉ , cơ hồ chính là bất cộng đái thiên  rồi, ở đâu là cái gì ngày xưa không oán ngày nay không thù .

          "Ha ha , xem ra tiểu đệ đệ nói cái này là Tiên Nhân di tích bảo tàng , nói thế cũng cũng không phải là giả sao , nếu như ta không có đoán sai , trước khi tiểu đệ đệ đến chỗ này , hẳn đã nhận được khống chế con rối này pháp môn , mà kia khống chế khôi lỗi pháp môn , có lẽ mới thật sự là bảo tàng , hoặc là nói , chỉ có con rối này cùng khống chế khôi lỗi pháp môn đặt chung một chỗ , mới cũng coi là chân chính bảo tàng ."

          Đường thỉ cùng đường lần cũng đã nóng nảy đã có chút không biết làm sao , bất quá , Đường Huyên ngược lại là lộ ra càng thêm trấn định một ít , hơn nữa ngay tại lúc này lại vẫn có thể bảo trì thanh tĩnh , đem sự tình ngọn nguồn phân tích đi ra .

          "Khống chế khôi lỗi pháp môn . Đúng, nhất định là có khống chế khôi lỗi pháp môn ." Nghe Đường Huyên vừa nói như vậy , đường thỉ cùng đường lần hai người cũng đều là vẻ mặt sáng ngời , Đường Huyên một câu , hiển nhiên là đề tỉnh hai người bọn họ người trong mộng . Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , khống chế Huyền Tiên cảnh khôi lỗi pháp môn , hai thứ này cộng lại , còn có cái gì so với đây càng thêm quý giá .

          "Ha ha , không hổ là Đường Phong Tiên Quân hòn ngọc quý trên tay , quả nhiên là tâm tư thông suốt , bất quá , cho dù ngươi đã đoán đúng lại có thể thế nào . Ba vị , ta không giết các ngươi , bất quá , từ nay về sau , ba vị hành động , chỉ sợ muốn mất đi một ít tự do , Nhiếp Hồn Chung !" Bị nói trúng tâm sự , Hàn Phi Vũ  nhưng lại không có chút nào thèm quan tâm , nói chuyện , trong tay của hắn bỗng nhiên xuất hiện một ngụm đồng xanh Chuông Cổ , ông một tiếng vang , một cỗ không nhìn thấy sóng năng lượng , trực tiếp đem Tam đại thiếu chủ chấn đắc đầu váng mắt hoa , mà đợi đến ba người hôn mê thời điểm , Hàn Phi Vũ  Tâm đọc khẽ động , một bên Huyền Tiên cảnh khôi lỗi thông suốt lướt đi , lần này , Nhiếp Hồn Chung cùng khôi lỗi phối hợp , thoáng cái để cho Tam đại thiếu chủ đã không có bất kỳ để kháng chỗ trống .

          "Ba vị , tạm thời ủy khuất các ngươi thoáng một phát , còn đến tột cùng muốn xử trí như thế nào các ngươi , ta còn muốn nghiêm túc cân nhắc một phen , cái mạng nhỏ của các ngươi mà là nhỏ , Nhưng nếu là bởi vì các ngươi đưa tới Đường Phong Tiên Quân , vậy ta chẳng phải là muốn bất tử cũng khó khăn sao?" Một khi diệt Tam đại thiếu chủ , Hàn Phi Vũ  cũng không có trực tiếp làm ra quyết đoán , thời gian kế tiếp , hắn còn cần nghiêm túc cân nhắc một phen .

          Chương 952: Gan lớn trùm trời

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3- 18 22:31:39 Số lượng từ:4142

          Nhiếp Hồn Chung vừa ra , Đường gia ba vị ít chủ căn bản phản ứng gì cũng làm không được , cho dù là muốn đem chỗ này tin tức truyền đi cũng làm không được , mà sau đó Huyền Tiên cảnh khôi lỗi xuất hiện , càng là trực tiếp để cho ba người không hề có lực hoàn thủ , trực tiếp bị Hàn Phi Vũ  đồng phục .

          Hàn Phi Vũ  cũng không có trực tiếp xuất thủ chém giết ba người , bất kể như thế nào , ba tên này đều là Tiên Quân cao thủ con cái , trời biết ba người này trên người có cái gì ẩn núp thủ đoạn , nếu như giết bọn chúng đi đưa tới Đường Phong Tiên Quân , vậy hắn là có mấy cái đầu cũng không đủ chém đấy, cho nên , nữa đối với ba vị này Thiếu chủ tiến hành cuối cùng xử trí trước khi , hắn vẫn phải trước hết đối với ba người tiến hành một phen toàn bộ phương vị kiểm tra , bảo đảm an toàn của mình .

          Thần thức thò ra , Hàn Phi Vũ  cẩn thận tỉ mỉ kiểm tra Tam đại thiếu chủ trên người mỗi một tí ti chi tiết , đầu tiên , ba người pháp bảo chứa đồ đó là nhất định phải tịch thu đấy, không Quản Giá bên trong đều có chút cái gì , cái này đều là nhất định phải tiếp nhận đấy. Ba cái Tiên Quân con cái ah , có thể tưởng tượng , lúc này đây sẽ là một số như thế nào thu hoạch khổng lồ , hơn nữa , một ít cầu cứu dùng đích thủ đoạn , có lẽ cũng thế tất là ở pháp bảo chứa đồ chính giữa .

          "Khá lắm , ba tên này mới thật sự là phú nhị đại , ba tên này trên người , mỗi người tài nguyên đều nhiều hơn dọa người , cái này tiên thạch , ta sợ là dùng cũng dùng không hết nhé!" Thần thức dò vào ba người pháp bảo chứa đồ , đầu tiên đập vào mi mắt , chính là các loại các dạng năng lượng tinh thạch , trong đó nhiều nhất tự nhiên là đá năng lượng , Tiên giới đại chúng đá năng lượng , dĩ nhiên là muốn không phải là tiên thạch không còn ai .

          Tam đại thiếu chủ từng người quản lý một phương địa vực , mỗi người lòng bàn tay Hạ Đô nuôi vô số tu sĩ , ban thưởng những tu sĩ này , dĩ nhiên là cần thiên văn sổ tự tiên thạch , còn nữa , làm một phương quan to , đó là muốn từ các nơi đoạt lại phí dụng , hơn nữa , Đường Phong Tiên Quân với tư cách Tiên giới bá chủ một trong , sao có thể thiếu hụt tiên thạch thứ này . Cho nên , dứt bỏ những thu hoạch khác không nói , chỉ cần là tiên thạch tư nguyên , Hàn Phi Vũ  lúc này đây liền đủ rồi.

          "Được, cái này ba cái phú nhị đại trên người , có thể nói cái gì cần có đều có , tiên đan tiên khí , linh vật thần vật , muốn cái gì có cái đó , chuôi tiên kiếm này mỏng như cánh ve , nhưng thượng diện lại khắc hơn trăm vạn đạo văn đường, tuyệt đối là uy lực kinh người , còn có bộ này bảo giáp , chậc chậc , mặc dù cùng không Đằng Giáp cái loại đó Phòng Ngự Chí Bảo không có Pháp tướng nói so sánh nhau , nhưng lực phòng ngự thực sự thập phần không yếu , tương lai độ kiếp , ta cũng có thể cần dùng đến ."

          "Còn có đồng nhất khỏa tiên đan , xem ra là kia Đường Phong Tiên Quân ban cho vị này tiểu công chúa cứu mạng dùng , đồng nhất khỏa tiên đan vào trong bụng , e là cho dù là người chết cũng có thể sống tới đi!" Hàn Phi Vũ  hạng nhất hạng nhất mà kiểm điểm ba vị Thiếu chủ gia sản , nói thật , ở thấy ba vị này gia sản về sau , tha phương mới ý thức tới mình là cỡ nào nghèo rớt mùng tơi , cùng ba vị này so với , trên người của hắn này ít điểm tư nguyên , đơn giản ngay cả tên ăn mày cũng không bằng .

          Bất quá , cái này chút đông Tây Đô thực sự không phải là Hàn Phi Vũ  mục tiêu , hôm nay Hàn Phi Vũ  , một lòng chỉ ở tự thân tu vị thượng diện , đối với ngoại vật , yêu cầu của hắn cũng không cao , hơn nữa , từ ba vị này Đường gia Thiếu chủ trên người của lấy được pháp bảo cũng tốt , tiên đan cũng thế , hắn thật vẫn dù sao cũng hơi không dám dùng , trời biết nơi này những thứ đó là tiên quân ban cho xuống , có tiên hay không quân ấn ký ở phía trên , nếu như hắn sử dụng những vật này đưa tới Tiên Quân chú ý của , vậy coi như thật cái được không bù đắp đủ cái mất .

          Cho nên , không phải vạn bất đắc dĩ dưới tình huống , Hàn Phi Vũ  cũng không tính dùng những vật này , đương nhiên , nếu quả như thật tới rồi nguy hiểm cho tánh mạng thời điểm , vậy sẽ phải coi là chuyện khác rồi. Tựa như ở lúc độ kiếp , nếu như toàn thân trống không , như vậy cái này đường thỉ trong tay bảo giáp , Đường Huyên trên người tiên đan , hắn nào có không cần đạo lý , đến lúc đó cho dù bị Tiên Quân phát hiện , hắn cũng chỉ có thể kiên trì dùng .

          "ừ ? Đây là . . .. . ." Rốt cuộc , Hàn Phi Vũ  ánh mắt cuối cùng như ngừng lại một loạt hơn 10 khối ngọc giản thượng diện , cái này hơn 10 khối ngọc giản , mỗi một khối đều là linh tính vô cùng , mà tu luyện nhiều năm như vậy , Hàn Phi Vũ  tự nhiên liếc mắt liền nhìn ra những ngọc giản này công năng .

          "Đưa tin ngọc giản , cầu cứu ngọc giản , hắc hắc , xem ra những ngọc giản này mới là ta lần này mục tiêu ah !" Thấy những ngọc giản này , Hàn Phi Vũ  không khỏi nở nụ cười , hắn muốn tìm đúng là những vật này , có thể tưởng tượng , nơi này mỗi một khối ngọc giản , cũng nhất định là có thể mang chỗ này tin tức truyền đưa ra ngoài đích thủ đoạn , Hàn Phi Vũ  thậm chí có thể nghĩ đến , nếu là đem bên trong một khối ngọc giản bóp nát mà nói..., có thể hay không đưa tới Đường Phong Tiên Quân phân thân hạ xuống .

          "Tốt ở trước ta quả quyết dùng Nhiếp Hồn Chung đem ba tên này chấn choáng , nếu không phải như thế , cho dù là cho bọn hắn một tia cơ hội phản ứng , bọn hắn cũng có thể truyền tin tức đi ra ngoài , thậm chí có khả năng đưa tới cường đại giúp đỡ , đến lúc đó liền thật sự có đại phiền toái rồi." Nhìn trước mắt một loạt ngọc giản , Hàn Phi Vũ  không khỏi có chút may mắn , hoàn hảo hắn làm việc quyết đoán , nếu như lúc trước hắn có một tia một hào khiếp đảm hoặc là do dự lời nói , như vậy lúc này kết quả còn không biết như thế nào!

          "Có lẽ ba tên này mỗi người trên người có lẽ đều có loại vật này đi , vẫn là tất cả đều tìm ra mới đúng." Lý do an toàn , Hàn Phi Vũ  vội vàng đối với hai người khác trên người lẻ tẻ đã bắt đầu kiểm tra , cùng dự liệu đồng dạng , ba người này trên người , các loại đưa tin ngọc giản cùng cầu cứu ngọc giản cũng không chỉ một , cấp ba người bọn họ tùy ý một cái một tia cơ hội , như vậy hết thảy liền cũng khó nói .

          "Hô , ba người này tạm thời còn giết không được , ở Tiên giới , đối với ta cực kỳ có uy hiếp chính là cái này đường thỉ rồi, mà hiện tại , thằng này đã Kinh Bị ta bắt được , tạm thời mà nói , cũng là không có đối với ta rất có uy hiếp chi nhân , tiếp đó, cũng là có thể nhẹ lỏng một ít rồi." Hàn Phi Vũ  lần này đến đây đường thỉ lãnh địa , chính là muốn đem cái này uy hiếp lau đi , mà hiện tại , mặc dù đường thỉ còn sống , nhưng là cùng chết không khác nhau gì cả .

          "Tội chết có thể miễn , tội sống khó tha , cho dù tha cho tánh mạng của các ngươi , nhưng là đồng dạng giữ lại không được các ngươi , đem các ngươi linh căn , tất cả đều cho ta hiến xuất hiện đi !" Ánh mắt hung ác , Hàn Phi Vũ  quyết tâm liều mạng , thôn phệ linh căn đột nhiên thò ra , trực tiếp thăm dò vào đến đường thỉ cùng đường lần trong thân thể , còn Đường Huyên , dù nói thế nào đều là một kẻ nữ lưu thế hệ , hắn cũng là có chút không đành lòng .

          "Nhị vị , tu luyện của các ngươi đời sống , từ nay về sau cũng liền đã qua một đoạn thời gian !" Khóe miệng nhảy lên , Hàn Phi Vũ  lập tức đã vận hành lên thôn phệ linh căn , sau đó , hai cái Kim Tiên cảnh Đại viên mãn Siêu Cấp Cao Thủ , cứ như vậy bắt đầu bị cắn nuốt .

          Hàn Phi Vũ  hôm nay linh căn chính là Kim Tiên cảnh bát trọng cảnh giới , mà dưới mắt hai cái Đường gia thiếu gia , từng cái đều là Kim Tiên cảnh Đại Viên Mãn Cảnh Giới , bất quá , hai vị này Tiên Quân chi tử cũng không phải đơn giản như vậy, Tiên Quân huyết mạch cũng không phải đùa giỡn , từng cái có thể tu luyện tới Tiên Quân cảnh giới cao thủ , vậy cũng là cấp cao nhất linh căn , cho dù không phải Thiên cấp linh căn , cũng tuyệt đối là Địa cấp linh căn đỉnh phong .

          Đường thỉ cùng đường lần chính là Tiên Quân chi tử , hai người bọn họ ở đồng cấp chi nhân trong đó, đều là siêu quần bạt tụy tồn tại , đều là Địa cấp linh căn cao đẳng tư chất , Hàn Phi Vũ  thôn phệ hai người này linh căn , một cái đỉnh ba cái , cắn nuốt hai người này , hắn như vậy linh căn , trực tiếp có thể đạt tới hơn sáu lần Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ tình trạng , cái này là Tiên Quân chi tử bất đồng tìm Thường Chi.

          Nhiếp Hồn Chung hiệu quả , một lát chắc là sẽ không quá hạn đấy, hai cái Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ đần độn u mê , căn bản không khả năng tỉnh tới , Hàn Phi Vũ  thôn phệ hai người linh căn , không khác lấy đồ trong túi .

          Rất nhanh , Đường Phong Tiên Quân hai đứa con trai chính là trở nên uể oải không chịu nổi mà bắt đầu..., Địa cấp linh căn tư chất , giờ khắc này cũng là không còn tồn tại , kể từ hôm nay , toàn bộ Tiên giới , trừ Hàn Phi Vũ  bên ngoài , không còn có người có thể cứu được hai người này , coi như là bọn họ Lão Tử Đường Phong Tiên Quân xuất thủ đồng dạng không được , còn Hàn Phi Vũ  sao , thân thủ của hắn đem hai người này thôn phệ , đương nhiên sẽ không nữa giúp hai người đem linh căn bù lại .

          "Xuy xuy xuy !!!" Đại viên mãn linh căn một thành , Hàn Phi Vũ  đưa tới pháp tắc chi lực , thoáng cái liền là trở thành Kim Tiên cảnh Đại viên mãn pháp tắc chi lực , mà cả người hắn thân thể vật chứa cũng là trở nên càng thêm lớn mạnh , từ một người bình thường Kim Tiên cảnh bát trọng chi nhân biến thành một cái hơn sáu lần Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ , có thể tưởng tượng hắn lần ngày đề cao lớn đến bao nhiêu.

          "Vô tận tiên thạch , cho ta đến đây đi !!!" Trong thân thể thiệt thòi vô ích , Hàn Phi cộng lông chim bản không thèm để ý chút nào , tâm tư khẽ động , trước khi từ Tam đại thiếu chủ trên người có được tiên thạch chính là bị hắn điều đi ra , chợt khẽ hấp tầm đó , tất cả tiên thạch năng lượng đều giống như bị hút khô đồng dạng , trực tiếp quán thâu đến thân thể của hắn trong đó, mà lực lượng của hắn , thì là đã bắt đầu lại một lần nữa căng vọt .

          Thời gian không dài , Hàn Phi Vũ  liền đã Kinh Tương thân thể thiếu hụt hoàn toàn bổ túc , mà giờ khắc này hắn , rốt cuộc đã tới Kim Tiên cảnh cảnh giới đại viên mãn , lấy thực lực như vậy , có lẽ cho dù chống lại một ít Huyền Tiên cảnh chi nhân , năng lực tự bảo vệ mình cũng sẽ lớn rất nhiều .

          "Hô , ba vị này Đường Phong Tiên Quân thiếu gia công chúa , mỗi người bên người có lẽ đều có Huyền Tiên cảnh cao thủ thủ hộ mới là , lúc này ba người bọn hắn tiến vào nơi đây , nhưng bọn hắn Huyền Tiên cảnh hộ vệ lại chưa có tới , xem ra , bọn họ Thiếp Thân Thị Vệ , hẳn là lưu tại bên ngoài , có lẽ coi như là hợp Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ lực lượng , cũng căn bản không thể phá khai mở điều này có thể số lượng bích chướng , để cho chính bọn hắn cũng vào ở đây ."

          Chỉ là hơi suy nghĩ một chút , Hàn Phi Vũ  cũng đã nghĩ đến trong đó khả năng , mặc dù dưới mắt hắn giải quyết đường thỉ cái phiền toái này , nhưng có một chút hắn biết rõ , giờ này khắc này , tại đây năng lượng bích chướng bên ngoài , đó là nhất định tồn tại nguy hiểm lớn hơn nữa đấy, ba vị này Thiếu chủ Thiếp Thân Thị Vệ , thế tất cũng sẽ là Huyền Tiên cảnh nhân vật vô địch , mà chỉ cần hắn vừa đi ra ngoài , dĩ nhiên là muốn đối mặt kia ba vị cao thủ .

          Một mình đối mặt một cái Huyền Tiên cảnh chi nhân , Hàn Phi Vũ  tự nhận có thể khiêu chiến một phen , nhưng một đối ba mà nói..., mà ngay cả chính hắn cũng không thế nào nhìn hảo chính mình .

          "Xem ra , ta vẫn còn muốn gấp rút luyện tập khôi lỗi Bảo Lục , hôm nay ta đã đã luyện hóa được một cái Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , chỉ cần nữa luyện hóa hai cái , ta như vậy liền hết Toàn Bất dùng sợ hãi bên ngoài ba người kia , đương nhiên , nếu là có thể luyện hóa càng nhiều nữa lời nói , như vậy thì coi như là cùng phía ngoài lũ tiểu tử đại chiến một phen cũng không phải là không thể được ."

          Muốn đi ra bên ngoài phiền toái , Hàn Phi Vũ  tự nhiên đầu tiên nghĩ đến khôi lỗi Bảo Lục , hắn biết , lưu cho mình thời gian cũng sẽ không quá nhiều , bên ngoài ba người kia nếu là thấy Tam đại thiếu chủ chậm chạp không về mà nói..., trời biết có thể hay không nghĩ biện pháp xông tới xem rõ ngọn ngành . Cho nên , hắn nhất định phải ở đối phương ba người xông tới trước khi , nhiều tế luyện thêm con rối hình người .

          "Xuất hiện đi , của ta Cương Thiết Chiến Sĩ ." Khoát tay , lại là một trận con rối hình người bị Hàn Phi Vũ  khai ra hết , còn bộ kia đã tế luyện tốt con rối hình người , Hàn Phi Vũ  thì là đối kỳ hạ hộ vệ chỉ lệnh , hiện tại , cho dù có người tiến vào , như vậy Hàn Phi Vũ  cũng căn bản không cần lo lắng cho mình bị công kích , hết thảy , đều có bộ này con rối hình người dẫn đầu trên nóc .

          Chương 953: Ngoài ý muốn

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3- 18 22:31:41 Số lượng từ:4317

          Năng lượng cái chắn bên ngoài , Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ giờ phút này tất cả đều là mặt sắc mặt ngưng trọng , ba ánh mắt của người nhìn chằm chằm toàn bộ năng lượng vòng bảo hộ , chân mày nhưng lại càng nhíu thật chặt , về sau , ba trên thân người , một cỗ nhàn nhạt khẩn trương khí tức đã chậm rãi truyền ra. Nhìn ra được , giờ này khắc này ba người rất là đứng ngồi không yên , có thể tưởng tượng bọn hắn khẩn trương trong lòng cùng mâu thuẫn .

          "Tại sao lâu như thế . Chẳng lẽ điều này có thể số lượng bích chướng bên trong còn có cái khác phiền toái . Đơn giản chính là một chỗ Huyền Tiên cảnh cao thủ lưu lại bảo tàng , không có lý do gì có nhiều như vậy cửa khẩu ah !" Hắc tâm lúc này là lo lắng nhất, nàng lần này mang theo tiểu công chúa Đường Huyên đi ra ngoài lịch luyện , đó là đánh cam đoan quan trọng bảo hộ cho tốt Đường Huyên đấy, có thể hiện tại , người nàng bảo vệ đã tiến vào có gần nửa canh giờ thời gian , lại như cũ là một chút tin tức đều không có .

          Khi tiến vào năng lượng vòng bảo hộ trước khi , ba người bọn hắn đã dặn dò qua Đường Huyên ba người , các loại lấy được Tiên Nhân di tích bảo tàng , hãy mau đưa tin cho bọn hắn , mà ba người bọn họ thì là sẽ nghĩ biện pháp lần nữa phá vỡ năng lượng bích chướng , tiếp ứng ba người đi ra .

          Vậy mà , thời gian lâu như vậy đi qua , Tam đại thiếu chủ mỗi người đều không có truyền đến bất kỳ tin tức , giống như là hư không tiêu thất một tốt , hơn nữa , một cỗ mơ hồ bất an cảm xúc , cũng không biết khi nào ở ba người tầm đó lan tràn ra . Huyền Tiên cảnh cao thủ chính là chạm đến quy tắc tiên giới cường giả , đối với nguy hiểm , bọn hắn luôn có thể có một ti như có như không dự phán , lúc này chính bọn họ , chính là cảm thấy cái loại đó khó tả cảm giác nguy cơ .

          "Yên tâm đi , hai vị thiếu gia cùng Đường Huyên công chúa đều là thân kinh bách chiến chi nhân , hơn nữa lấy thủ đoạn của bọn hắn , coi như là gặp nguy cơ cũng tất nhiên có thể biến nguy thành an , không đủ nhất đấy, nếu như gặp phải khó có thể ứng đối phiền toái , bọn hắn nhất định sẽ nghĩ biện pháp lui về ra, thông báo chúng ta tiếp ứng , cho nên ta cảm thấy phải chúng ta ba người cứ yên tâm đi , không cần nghĩ ngợi lung tung ." Hắc phong lắc đầu , đối với đường thỉ , hắn vẫn dù sao cũng hơi lòng tin .

          " Đúng, ta cũng vậy đồng ý hắc Phong huynh thuyết pháp , ba vị Thiếu chủ cũng là cao thủ , không có như vậy mà đơn giản liền xảy ra ngoài ý muốn đấy, nhất là ba người bọn hắn cùng một chỗ , tất nhiên có thể không sơ hở tý nào , dưới mắt không có tin tức truyền đến , hẳn là ba vị Thiếu chủ vẫn còn ở tìm kiếm bảo tàng trên đường , chúng ta kiên nhẫn chờ đợi một phen là được." Hắc Kình cũng là tần tần gật đầu , hắn rất đồng ý hắc phong suy đoán , bởi vì hắn càng thêm nguyện ý tin tưởng kết quả như vậy .

          "Ai , hai người các ngươi ngược lại là nghĩ đủ mở !" Hắc tâm cũng không có hắc phong hai người lạc quan như vậy , nàng mặc dù cũng nguyện ý tin tưởng hai người suy đoán , nhưng nàng nhưng lại càng thêm minh bạch , khả năng này , chỉ sợ thật không phải là rất lớn .

          "Các ngươi đã cũng nói như vậy , vậy chúng ta liền chờ một chút tốt rồi , đợi lát nữa một phút đồng hồ thời gian , nếu như ở không có tin tức mà nói..., như vậy chúng ta liền nghĩ biện pháp liên lạc một chút ba vị Thiếu chủ đi!" Nhẹ nhàng mà lắc đầu , hắc tâm cũng chỉ có thể nói như vậy nói.

          Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ liếc nhau , nhưng lại đều có thể nhìn cho ra lẫn nhau trong mắt ngưng trọng . Mặc dù hắc phong cùng Hắc Kình nói dễ dàng , nhưng bọn hắn lại làm sao có thể không nóng nảy . Tam đại thiếu chủ nếu như khi bọn hắn thủ hộ hạ xảy ra vấn đề , bọn họ như vậy ba cái chính là tội nhân , đừng nói trước Đường Phong Tiên Quân sẽ sẽ không bỏ qua bọn hắn , chỉ cần là hắc kỳ doanh sẽ đem ba người bọn hắn gạt bỏ , hắc kỳ doanh người, kia là không cho phép xuất hiện sai lầm như vậy đấy.

          Thời gian phân phân miểu miểu quá khứ , Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ nhưng lại có loại một giây như một năm cảm giác , Tam đại thiếu chủ một giây đồng hồ không truyền đến tin tức , lòng của bọn hắn tựu không khả năng thả xuống được , loại này đau khổ , đối với bọn họ mà nói , tuyệt đối là tàn khốc nhất địa tâm luyện lữ trình .

          Một khắc đồng hồ thời gian , cứ như vậy ở ba đại cường giả nín hơi tầm đó quá khứ , rốt cuộc , Tam đại Huyền Tiên cảnh cường giả mặt Thượng Đô không hề trấn định , Tam đại thiếu chủ thẳng đến hiện tại cũng không có truyền quay lại tin tức , nếu như nói không có bất kỳ ngoài ý muốn , lại là có chút nói không được .

          "Nhị vị , xem ra là thật ra một vài vấn đề , chúng ta vẫn là thử liên lạc một chút các vị Thiếu chủ đi! Nếu quả như thật xảy ra vấn đề , chúng ta ai cũng không gánh nổi ." Hắc tâm bây giờ là thật nóng nảy , nàng còn không giống như là hắc phong cùng Hắc Kình , hai người kia là thuần túy bởi vì trách nhiệm , mà nàng và Đường Huyên danh nghĩa là chủ tớ , thật là tỷ muội , vô luận là về công vẫn là về tư , bọn ta không cho phép Đường Huyên xuất hiện bất kỳ sai lầm .

          "Được rồi , lớn Gia Đô thử liên lạc từng người Thiếu chủ , hi vọng hết thảy đều thuận lợi đi!" Hắc phong cùng Hắc Kình hai người cũng không kiên trì nữa , đến giờ phút này rồi , bọn hắn cũng không dám nữa chần chờ , nếu như ba vị Thiếu chủ xảy ra vấn đề , bọn hắn chắc chắn phải chết .

          Ba người với tư cách Tam đại thiếu chủ Thiếp Thân Thị Vệ , tự nhiên không có khả năng không có liên lạc từng người Thiếu chủ đích thủ đoạn , ba cái Huyền Tiên cảnh chi người nói chuyện đang lúc chính là lấy ra từng người cùng Thiếu chủ đám bọn chúng liên lạc ngọc giản , rối rít cùng từng người Thiếu chủ tiến hành liên hệ tới .

          Ít khi , Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ sắc mặt cơ hồ nhất tề biến đổi , mỗi người sắc mặt cũng chậm rãi trở nên thương Bạch Khởi ra, nếu như nói trước bọn họ con là lo lắng , như vậy giờ này khắc này chính bọn họ , hoàn toàn có thể dùng hoảng sợ để hình dung .

          "Không được, đường thỉ thiếu gia không liên lạc được rồi, ta cấp hắn phát đưa tin lại không có trả lời ." Hắc phong cái thứ nhất kinh hô một tiếng , cả người đều là trở nên thanh sắc câu lệ , giờ khắc này , hắn ở đâu còn có một Huyền Tiên cảnh cao thủ thong dong trấn định . Huyền Tiên cảnh cao thủ , gặp đến trước mắt việc này , vậy cũng chỉ có thể là một phế , hết cách rồi, coi như là Huyền Tiên cảnh cao thủ , cũng đồng dạng không có khả năng không sợ chết .

          "Ta...ta cũng liên lạc không được đường lần thiếu gia ." Hắc Kình thân thể đồng dạng có một chút phát run , đang mang sinh tử , không có người nào có thể thong dong đối mặt .

          Hắc tâm không nói gì , nhưng sắc mặt tái nhợt đồng dạng nói rõ rất nhiều vấn đề . Hiển nhiên , nàng cũng không thể liên lạc với Đường Huyên , kể từ đó , Tam đại thiếu chủ tất cả đều tin tức Toàn Vô , lần này sự tình có thể là hơi lớn . Tam đại thiếu chủ , nếu như là một loại liên lạc không được lời của còn có thể , có thể hiện tại một cái cũng liên lạc không được , phải nói không có vấn đề đó là không có khả năng .

          "Nhị vị , mọi người đem tất cả ẩn giấu thủ đoạn tất cả đều lấy ra đi , lúc này đây , chúng ta nhất định phải phá vỡ năng lượng bích chướng , đi vào xem rõ ngọn ngành , nếu như ba vị Thiếu chủ xảy ra ngoài ý muốn , chúng ta đều phải chết ." Hắc tâm có chút đã hối hận , một phút đồng hồ trước khi , nàng nên chủ trương tiến vào năng lượng bích chướng đấy, hiện tại , chỉ sợ thật hơi chậm một chút . Nếu như bên trong thật sự có nguy hiểm lời nói , như vậy Tam đại thiếu chủ , hiện tại hoàn toàn có khả năng đã đã tao ngộ bất trắc .

          Lại nói tiếp , thân là Huyền Tiên cảnh cao thủ , ba người làm sao có thể không có có một chút thủ đoạn cuối cùng . Trước mắt điều này có thể số lượng vòng bảo hộ mặc dù cứng cỏi dị thường , nhưng bất kể nói thế nào , điều này có thể số lượng vòng bảo hộ đều là vật chết , hơn nữa là tồn tại vô số năm , năng lượng đã sớm tiêu hao hơn phân nửa , nếu như Liên Giá chính là hình thức một chỗ năng lượng bích chướng cũng không có cách nào phá vỡ lời nói , bọn họ như vậy cũng uổng là Huyền Tiên cảnh cao thủ .

          Trước khi ba người kỳ thật đều có tư tâm rồi, kỳ thật , phía trước bọn họ có thể phá vỡ năng lượng bích chướng , cam đoan ba người bọn hắn cùng Tam đại thiếu chủ cùng một chỗ tiến vào di tích , mà chính là một tí tẹo như thế tư tâm , chính là đã tạo thành hiện tại kết quả như vậy .

          Không ngớt hắc tâm hối hận , hắc phong cùng Hắc Kình cũng đã hối hận , không thể không nói , từ vừa mới bắt đầu , bọn hắn sẽ không biết rõ ràng cái gì nhẹ cái gì nặng , mặc dù bọn họ ẩn giấu thủ đoạn cũng rất trân quý , nhưng cùng Tam đại thiếu chủ an nguy so với , vậy căn bản liền không coi là cái gì ah !

          Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ xếp thành một hàng , lúc này đây bọn hắn sẽ không còn có bất kỳ đã ẩn tàng , dưới mắt , bọn họ con quan tâm Tam đại thiếu chủ an nguy , tới Vu Kỳ hắn , bọn hắn cái gì cũng không muốn , cái gì cũng không cần cân nhắc .

          "Động thủ !!!" Một đoạn thời khắc , ba người liếc nhau , gần như cùng lúc đó khẽ quát một tiếng , sau đó , ba người rối rít xuất thủ , lúc này đây , bọn hắn hiển nhiên là hoàn toàn liều mạng , từng kiện từng kiện khó có thể tưởng tượng pháp bảo tiên khí , rối rít hướng năng lượng vòng bảo hộ chém đi lên , lúc này đây công kích , ba người bọn họ thực lực , chỉ sợ không có cái một năm nửa năm căn bản đừng nghĩ phục hồi như cũ , thậm chí hoàn toàn có khả năng uy hiếp được bọn hắn sau này tu luyện .

          Ngay tại Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ chưa ý thức được vấn đề nghiêm trọng thời điểm , năng lượng vòng bảo vệ mặt khác , là hoàn toàn là mặt khác một phen cảnh tượng .

          "Ha ha , lại là một , đã Kinh Hữu ba chiếc khôi lỗi , Tam đại Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , tới tới tới , tất cả đều cho ta động ." Hao tốn nửa khắc đồng hồ thời gian , Hàn Phi Vũ  rốt cuộc hoàn thành ba chiếc con rối hình người tế luyện , Tam đại Huyền Tiên cảnh con rối hình người , đó là cần khổng lồ Nguyên Thần năng lượng để chống đỡ đấy, Hàn Phi Vũ  mặc dù thần hồn cường đại , nhưng lúc này mà đồng dạng có chút sắc mặt tái nhợt , hiển nhiên là tiêu hao không nhỏ .

          Theo Hàn Phi Vũ  cười dài một tiếng , ba chiếc khôi lỗi trong giây lát đồng thời mở hai mắt ra , nhất thời , Lục Đạo chùm tia sáng phóng lên trời , cơ hồ đem trọn trong sơn động không khí cũng đốt lên. Sau một khắc , ba chiếc khôi lỗi rối rít xuất thủ , mỗi một chiếc khôi lỗi cũng đối với phía sau sơn động vách động oanh đánh một quyền , ầm ầm một tiếng vang thật lớn trong đó, cả sơn động , thoáng cái làm lớn ra gấp bội , ba đại khôi lỗi liên thủ một kích , lại đem sơn động đánh ra mười mấy thước độ sâu .

          "Khụ khụ ho khan , khá lắm , uy lực này tựa hồ có chút quá lớn ah !" Đầy trời bụi mù , hun đến Hàn Phi Vũ  có chút thở dốc , vội vàng phất tay xua tan trước mắt bụi mù , phía sau sơn động bộ dáng , đơn giản để cho hắn có cảm giác sợ hết hồn hết vía .

          Chỗ này sơn động không thể nghi ngờ là trải qua trận pháp gia trì đấy, này sơn động vách động , cường độ bên trên tuyệt đối không phải thông thường sơn động vách động có thể so sánh , coi như là hắn cũng không thể có thể tạo Thành Giá chính là hình thức hiệu quả , có thể hiệu quả như vậy , vẫn chỉ là Tam đại Huyền Tiên cảnh khôi lỗi tùy tùy tiện tiện một kích , căn bản vô dụng bao nhiêu lực lượng , đây cũng là những thứ này Huyền Tiên cảnh khôi lỗi chỗ trân quý .

          "Tới !!!" Đối với ba đại khôi lỗi sức chiến đấu , Hàn Phi Vũ  vẫn là hết sức hài lòng , vẫy tay một cái , ba đại khôi lỗi đã thân hình lóe lên đi tới hắn phụ cận , xếp thành một hàng cùng đợi hắn kiểm duyệt .

          "Tốt , lực lượng như vậy , chỉ cần ba đại khôi lỗi liên thủ , nhất định có thể xé rách một cái Huyền Tiên cảnh tu sĩ , chậc chậc , hiện tại , ta còn thực sự muốn tìm một Huyền Tiên cảnh Cao Thủ Lai thăm dò sâu cạn ." Nhẹ nhàng mà vuốt ve ba chiếc sắt thép thành lũy trên người văn lộ , Hàn Phi Vũ  giống như là vuốt ve mình người yêu bình thường cẩn thận từng li từng tí . Cái này Huyền Tiên cảnh con rối hình người , chính là trước mắt hắn kì binh , mà như vậy khôi lỗi , hắn còn có hai mươi mấy chiếc nhiều .

          "Bây giờ ta , thần hồn lực lượng có hạn , luyện hóa ba chiếc khôi lỗi , đã hao phí không ít tâm thần , mặc dù nữa luyện hóa hai cái , vậy cũng không phải là không được .. Nhưng đối với ta bản thân mà nói lại là có chút tổn thương , dưới mắt , vẫn là liền tạm thời luyện hóa cái này ba chiếc khôi lỗi đi!"

          Tham thì thâm , Hàn Phi Vũ  định không hề đi luyện hóa càng nhiều nữa khôi lỗi , ba chiếc khôi lỗi , không sai biệt lắm đã đủ rồi.

          "ừ ? Tựa hồ có biến ah !" Ngay tại Hàn Phi Vũ  đem ba chiếc khôi lỗi luyện hóa hoàn tất thời điểm , trong lúc đó , phía ngoài năng lượng vòng bảo hộ thượng diện đột nhiên truyền đến một tia khác thường ba động , cảm nhận được đồng nhất ba động , Hàn Phi Vũ  biết , mình tựa hồ phải có phiền toái .

          Chương 954: Đại chiến

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-19 17:46:44 Số lượng từ:4179

          Hoa phí nhiều công sức , Hàn Phi Vũ  rốt cuộc đã luyện hóa được ba cái Huyền Tiên cảnh con rối hình người , cái này ba chiếc sắt thép thành lũy vừa xuất thế , khí thế đơn giản mạnh kinh người , cơ khiếu tộc đích thủ đoạn , tuyệt đối là nhân loại tu sĩ chỗ khó có thể tưởng tượng , mà những con rối này trong đầu chiến đấu pháp môn cũng đều là cường đại nhất chiến đấu pháp môn , dung hợp vô số chủng tộc kinh nghiệm chiến đấu ở bên trong , coi như là Hàn Phi Vũ  bản thân , ở ý thức chiến đấu cùng kỹ xảo chiến đấu lên, đều chưa hẳn hơn được những con rối này .

          Đã luyện hóa được ba chiếc con rối hình người , Hàn Phi Vũ  đã cảm thấy Nguyên Thần chính giữa truyền tới cảm giác mệt nhọc , tình huống như vậy để cho hắn không thể không tạm thời buông tha cho luyện hóa người thứ tư hình khôi lỗi , luyện hóa bốn chiếc con rối hình người , chỉ sợ sẽ có chút lực còn không đến rồi.

          Mà đang ở Hàn Phi Vũ  hoàn thành ba chiếc khôi lỗi luyện hóa thời điểm , sau lưng năng lượng bích chướng thượng diện truyền tới sóng năng lượng , để cho hắn lập tức trở nên cảnh giác lên , từ năng lượng bích chướng thượng diện truyền tới sóng năng lượng , để cho hắn ý thức được kế tiếp phải đối mặt cục diện sẽ là một phen loại tình cảnh gì .

          "Đến đây đi , nên tới cuối cùng muốn tới , bất quá , cái này phía ngoài Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ không có ngay từ đầu liền đi vào , với ta mà nói đã đầy đủ tốt rồi , nếu như từ vừa mới bắt đầu ba người này hãy tiến vào nơi này , ta lại như Hà Năng Cú bắt được đường thỉ ba người ." Tâm thần trầm xuống , Hàn Phi Vũ  dĩ nhiên đã làm xong hoàn toàn chiến đấu chuẩn bị , quản hắn khỉ gió là cao thủ như thế nào , hắn hiện tại chính là lực lượng mười phần thời điểm , cao thủ như thế nào hắn đều không hề sợ hãi .

          "Xoẹt !!!" Cứng cỏi năng lượng bích chướng , trong lúc đó xuất hiện một tia cái khe , mà đang ở cái này một tia cái khe xuất hiện về sau , lớn hơn cái khe bắt đầu liên tiếp xuất hiện , trong đó còn có một chút lỗ thủng , mắt thấy , chỗ này Tiên Nhân di tích chính giữa cuối cùng cái chắn , dĩ nhiên trở nên thủng lỗ chỗ . Cuối cùng , kèm theo một tiếng vỡ vang lên , cái này cứng cỏi năng lượng bích chướng , cứ như vậy ầm ầm vỡ vụn ra .

          "ừ ? Khá lắm , lại phá điều này có thể số lượng vòng bảo hộ , lợi hại , thật là lợi hại !" Trơ mắt nhìn năng lượng bích chướng ầm ầm mở tung , Hàn Phi Vũ  trên mặt của không khỏi thoáng qua một tia kinh ngạc . Đối với Vu Giá năng lượng vòng bảo vệ cường độ , lúc trước hắn là có qua cảm thụ đấy, nếu như không có thôn phệ linh căn , hắn từ nhận thức coi như là dùng ra tất cả vốn liếng , cũng nghỉ muốn tiến vào nơi đây . Xem ra , bên ngoài những người này , tất nhiên không giống bình thường nữa à !

          Năng lượng vòng bảo hộ vỡ vụn ra , Hàn Phi Vũ  chỗ ở mảnh này sơn động nhỏ lập tức cùng ngoại giới liên thông , mà lúc này , Hàn Phi Vũ  cũng là thấy được công phá năng lượng vòng bảo hộ chi nhân . Hai nam một nữ , đều là màu đen trang phục , xem xét liền đều là vô cùng lợi hại chủ nhân .

          "Khá lắm , thật là Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ , hơn nữa nhìn bộ dạng như vậy hẳn là đồng xuất một môn , như thế thống nhất phục sức , hẳn là Đường Phong Tiên Quân bộ đội đặc thù đi! Bất quá , chỉ có ba cái , tựa hồ còn không đạt được để cho ta sợ hãi nông nỗi ." Nhìn trước mắt đang đang từng bước xít tới gần ba cái hắc sắc thân ảnh , Hàn Phi Vũ  Tâm đáy ngọn nguồn ngưng trọng chợt lóe lên , tâm tư khẽ động , sau lưng ba chiếc sắt thép thành lũy , chính là ầm ầm tiến lên , đi tới trước mặt của hắn , bảo vệ hắn ở phía sau .

          Mặt khác , Đường gia Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ , đều là không để lại dấu vết mà thở dốc vài cái , phía trước bọn họ dùng được thương đến căn bản đích thủ đoạn , thiêu đốt không ít bổn mạng chi lực , vậy cũng là tiềm chất cùng sinh mạng thiêu đốt , bình thường mà nói lúc này có lẽ nhanh lên tìm một chỗ điều tức mới là , nhưng đáng tiếc dưới mắt loại cục diện này , bọn hắn hiển nhiên là không có cơ hội kia đấy.

          Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ có thể là không có Hàn Phi Vũ  như vậy trấn định thong dong , Hàn Phi Vũ  là đã sớm đoán được sự hiện hữu của bọn hắn , nhưng bọn họ nghĩ vỡ đầu cũng không nghĩ ra Hàn Phi Vũ  tồn tại , ở ý nghĩ của bọn hắn trong đó, bọn hắn mới là nhóm đầu tiên đi tới di tích chỗ sâu người , ở phía trước bọn họ , căn bản không khả năng có người nhanh chân đến trước đấy. Có thể hiện tại xem ra , chẳng những có người nhanh chân đến trước rồi, nhưng lại trước phải sớm hơn bọn họ rất nhiều .

          Năng lượng vòng bảo hộ phá vỡ một khắc này , bọn hắn đầu tiên chính là thấy được Hàn Phi Vũ  , mặc dù Hàn Phi Vũ  mục tiêu không tính lớn , nhưng sinh mạng thể đặc thù nhưng lại hết sức rõ ràng , thấy Hàn Phi Vũ  , Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ khiếp sợ càng sâu . Một cái để cho bọn họ nhìn không thấu tu vị , và ở phía trước bọn họ đến nơi này quỷ Dị Tu sĩ , không được phép bọn hắn không đi nghĩ ngợi lung tung .

          Hàn Phi Vũ  bề ngoài hiện tại bên ngoài tu vị chỉ có Thiên Tiên cảnh nhất trọng , bất quá hiển nhiên chuyện này chỉ có thể là biểu tượng , mà xấu chính là ở chỗ , bọn hắn căn bản nhìn không ra Hàn Phi Vũ  đến tột cùng là tu vi gì , tình huống như vậy chỉ có một loại giải thích , cái kia chính là , Hàn Phi Vũ  tu vị cao hơn bọn hắn rất nhiều .

          Đợi đến Hàn Phi Vũ  lui về phía sau về sau , ba đại nhân hình khôi lỗi , tùy theo ánh vào ba cái Huyền Tiên cảnh cao thủ mi mắt , đối với Vu Giá con rối hình người , ba người bọn hắn so với ai củng quen tất , bởi vì lúc trước , đúng là bọn họ ba cái phân biệt gặp một trận như vậy khôi lỗi , cũng cuối cùng hao tốn một phen công phu đem con rối hình người giải quyết , đối với Vu Giá khôi lỗi sức chiến đấu , bọn hắn thật là sợ hãi vô cùng.

          Chỉ cần là một trận con rối hình người còn để cho bọn họ sợ hãi , mà hiện tại thoáng cái xuất hiện ba cái , loại tâm tình này , càng là có thể nghĩ , hơn nữa , ở chỗ này thấy thứ này , tựa hồ cũng không phải là cái gì tốt hiện tượng , nhất là thấy ba chiếc con rối hình người cùng một nhân loại tu sĩ đứng chung một chỗ , loại tràng diện này , thật đúng là quỷ dị không nói lên lời .

          Đương nhiên , đây hết thảy cũng vẫn là tiếp theo , nhất điểm trọng yếu nhất , hắc phong ba người ở phá vỡ năng lượng bích chướng về sau , lại không có thấy bọn họ ba vị Thiếu chủ , đây mới là điểm chết người nhất địa phương , phía trước bọn họ tự mình đem ba người trẻ tuổi đưa vào , bây giờ nhìn không đến người , điều này có ý vị gì , trong lòng bọn họ đều hiểu .

          Ba đại cao thủ tâm thoáng cái chìm đến đáy cốc , hang núi này lại lớn như vậy phạm vi , liếc có thể nhìn toàn bộ , hơn nữa , ba người bọn hắn thần thức đã đem mỗi một tia cái khe cũng dò xét mấy lần , cuối cùng cũng là chứng minh , bọn họ ba vị Thiếu chủ , tuyệt đối không ở chỗ này.

          "Vèo !!!" Ngay tại ba lòng của người ta càng ngày càng lạnh thời điểm , phía trước , ba chiếc con rối hình người phía trên , Hàn Phi Vũ  thân hình bỗng nhiên phiêu nhiên nhi khởi , trực tiếp rơi xuống một cái nhân hình khôi lỗi trên bờ vai , vẻ mặt nụ cười nhìn phía trước Tam đại Huyền Tiên cảnh cường giả .

          "Ba vị , rốt cuộc kiềm chế không được sao? Bất quá thoạt nhìn , các ngươi tới tựa hồ có hơi chậm ." Hàn Phi Vũ  có chút hăng hái mà đánh giá trước mắt ba đại cường giả , cái này hai nam một nữ , từng cái cũng khí tức bưu hãn , tuyệt đối là cao thủ của cao thủ , hơn nữa lúc này ba người họ là nỗi lòng rung chuyển , lúc nào cũng có thể bạo khởi đả thương người , lúc này ba người , đó là nhất tốt không nên trêu chọc đấy.

          "Các hạ là người nào . Còn có , chúng ta Thiếu chủ!" Hắc phong tiến lên một bước , cả cái trên thân người bỗng nhiên bốc cháy lên năng lượng ngọn lửa , lại nhưng đã chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu .

          Lúc này tình huống đã hết sức rõ ràng , cả cái không gian chính giữa chỉ có Hàn Phi Vũ  một người , mà bọn họ Thiếu chủ Toàn Nhiên Bất thấy tung tích , nhắc tới không có Hàn Phi Vũ  chuyện tình , đó là đánh chết hắn hắn đều không tin đấy.

          "Vị đạo hữu này , ngươi...ngươi nhưng mà gặp được nhà ta Huyên Nhi công chúa . Nếu như đạo hữu gặp được Huyên Nhi , xin hãy đạo hữu thực nói cho biết , như vậy tại hạ thế tất sẽ có trọng tạ ." Hắc tâm cách làm hiển nhiên phải ôn hòa nhiều lắm , hắc phong mạnh bạo đấy, nàng tự nhiên muốn tới mềm , vừa đấm vừa xoa , cái này mới là vương đạo . Dù sao , lần thứ nhất tiếp xúc , ai cũng không biết Hàn Phi Vũ  sẽ là cái gì loại hình , có ít người ăn mềm không ăn cứng , Nhưng hết lần này tới lần khác có ít người chính là bắt nạt kẻ yếu, sợ hãi kẻ mạnh .

          "Khụ khụ , ba vị bằng hữu , vẫn là trước bất kể cái gì công tử công chúa được rồi , tại hạ vừa mới đã nhận được một ít món đồ chơi , xin hãy ba vị đạo hữu hỗ trợ phê bình một phen , dạ , chiến thắng ta đây ba chiếc khôi lỗi , chúng ta nói sau sự tình khác ." Hàn Phi Vũ  cười cười , cục diện hôm nay , hắn muốn thoát thân mà nói..., như vậy thì chỉ có thể là đả bại ba người này , nếu không , ba tên này là không thể nào thả hắn rời đi .

          Cho nên , Hàn Phi Vũ  cũng dứt khoát không cùng ba người nhiều lời , dưới chân một điểm , hắn đã phiêu nhiên lui về phía sau , mà phía dưới ba đại nhân hình khôi lỗi , thì là trong nháy mắt tiến lên , khí thế cường đại thông suốt phóng ra , cùng ba cái Huyền Tiên cảnh cao thủ giằng co .

          "ừ ?" Trong lúc đó biến cố , trực khiến ba đại cao thủ biến sắc , thích tài , ba chiếc con rối hình người cũng là không có bất kỳ dị động , cái này để cho bọn họ cho rằng cái này ba chiếc khôi lỗi chính là vật chết , có thể theo Hàn Phi Vũ  ra mệnh lệnh đạt , cái này ba chiếc khôi lỗi lại sống lại , hơn nữa đang khi nói chuyện lại chỉ mũi nhọn vào bọn hắn , một cỗ tuyên cổ trường tồn khí tức cổ xưa đập vào mặt , giờ khắc này , ba người họ là có loại về tới viễn cổ Tiên giới cảm giác .

          Cơ khiếu tộc con rối hình người , quả thật chính là ở viễn cổ Tiên giới thời điểm cũng đã tồn tại , có khí tức cổ xưa , tự nhiên là không thể bình thường hơn được , bất quá , loại khí tức này , đối với với bây giờ tu sĩ mà nói , vẫn là rất có lực áp bách đấy. Trước khi ở lối đi thời điểm , bọn họ con là đối mặt một trận khôi lỗi , có thể bây giờ là suốt ba chiếc . Cơ khiếu tộc khôi lỗi , đơn độc một trận uy lực giống như, chỉ khi nào số lượng cùng cộng lại , uy lực tuyệt đối không phải đơn giản tương gia đơn giản như vậy.

          "Dĩ nhiên là một cái tinh thông Khôi Lỗi Chi Thuật cường giả di tích , hơn nữa nhìn mà bắt đầu..., di tích này chính giữa Di Bảo , tựa như Hồ Dĩ Kinh bị người khác được đi ." Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ dù nói thế nào đều là tu luyện tới Huyền Tiên cảnh chính là nhân vật , tâm tư thông minh , thấy đến mắt tình hình trước mắt , bọn hắn rất dễ dàng liền đã hiểu trong đó ngọn nguồn , hơn nữa tuyệt đối là đoán cái tám chín phần mười .

          Trước khi ở lối đi thời điểm , bọn hắn liền gặp được loại này con rối hình người , lúc kia bọn hắn đã cảm thấy cái này Tiên Nhân di tích cùng khôi lỗi có liên quan , mà hiện tại thấy có người khống chế khôi lỗi , bọn hắn ở đâu vẫn không rõ , chỗ này Tiên Nhân di tích , căn bản chính là một cái tinh thông Khôi Lỗi Chi Thuật cao thủ lưu lại , mà vị kia Tiên Nhân lưu lại khống chế khôi lỗi pháp môn , lộ vẻ nhưng đã Kinh Bị trước mắt Hàn Phi Vũ  cấp học được , hiện tại cầm ba người bọn hắn đi thử một chút hiệu quả .

          "Dĩ nhiên là viễn cổ khống chế khôi lỗi pháp môn , cái này Tiên Nhân di tích bảo tàng quả nhiên không giống bình thường ." Nóng nảy khiếp sợ đồng thời , Tam đại Huyền Tiên cảnh cường giả không khỏi vì mất đi di tích này chính giữa Di Bảo mà cảm giác được đáng tiếc . Khống chế khôi lỗi pháp môn , suy nghĩ một chút cũng đủ mê người rồi, nếu để cho bọn hắn đạt được như vậy pháp môn , tái được như vậy vài khung khôi lỗi , vậy bọn họ chẳng phải là vô địch .

          "Rống !!!" Ba chiếc con rối hình người cũng không cho bọn hắn quá suy tư nhiều thời gian , ngay tại ba người suy nghĩ tầm đó , ba chiếc khôi lỗi gần như cùng lúc đó phát ra rung trời gầm rú , một tiếng này gầm rú , đơn giản muốn hướng Phá Vân tiêu , chỉ cần là sóng âm , để Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ màng nhĩ làm đau , lần này , ba người càng thêm hoảng sợ thất sắc , bọn hắn lúc này mới ý thức được , nguyên lai ba chiếc khôi lỗi cùng một trận khôi lỗi , căn bản cũng không phải là một cái khái niệm .

          "Ba vị , tại hạ cái này ba chiếc khôi lỗi vừa mới tế luyện thành công , mà các ngươi lại là muốn hạ thủ lưu tình a, ha ha ha !" Dưới chân một điểm , Hàn Phi Vũ  lần nữa thân hình chợt lui , mà ba chiếc khôi lỗi , thì là điên cuồng đánh về phía ba cái Huyền Tiên cảnh cao thủ , giống như là muốn ăn đối phương ba giống như người .

          Chương 955: Chiến cuộc

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-19 17:46:46 Số lượng từ:4116

          Ba chiếc khôi lỗi giống như là ba viên hạng nặng pháo đạn đồng dạng , chợt hướng ba cái Huyền Tiên cảnh cao thủ đánh tới , nguyên bản , cái này ba chiếc khôi lỗi đều là có thể so với Huyền Tiên cảnh nhất trọng tả hữu lực lượng , khoảng cách Huyền Tiên cảnh nhị trọng còn dù sao cũng hơi khoảng cách , mà Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ , mỗi người đều là Huyền Tiên cảnh nhị trọng tu vị , nhưng lại nếu so với khôi lỗi cao hơn một bậc .

          Nhưng mà , cơ khiếu tộc khôi lỗi quá mức bất thường rồi, ba chiếc khôi lỗi cùng một chỗ thúc đẩy , lẫn nhau tầm đó thậm chí có một chủng khí tức bên trên chung , loại này chung , khiến cho ba chiếc khôi lỗi lực lượng toàn bộ đều chiếm được tăng phúc , chỉ trong nháy mắt , ba chiếc khôi lỗi lực lượng chính là rối rít đột phá đến Huyền Tiên cảnh nhị trọng tả hữu , hết Toàn Bất ở Tam đại Huyền Tiên cảnh Cao Thủ Chi rơi xuống . Như vậy ba đại khôi lỗi , đã có thể nói là đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi rồi.

          Cơ khiếu tộc lấy chế tạo khôi lỗi mà sống , lúc trước khôi lỗi bực nào cường đại , mà khi cơ khiếu tộc diệt tộc , chỉ còn lại có di tích này chủ nhân thời điểm , vị này cơ khiếu tộc con mồ côi huống chi đem cơ khiếu tộc khôi lỗi hoàn thiện tới rồi mức nghe nói kinh người , cái kia chính là nhiều cái tượng gỗ ở giữa tăng phúc .

          Mỗi một con rối thiết kế trong đó, cũng sáp nhập vào một loại có thể đối với lẫn nhau tiến hành tăng phúc trình tự , khôi lỗi càng nhiều , lẫn nhau ở giữa tăng phúc hiệu quả sẽ càng lớn , dưới mắt chỉ có ba chiếc khôi lỗi , nếu như là 30 chiếc khôi lỗi đồng loạt ra tay mà nói..., như vậy thì coi như là Huyền Tiên cảnh nhất trọng khôi lỗi , cũng thế tất sẽ đạt tới Huyền Tiên cảnh tam trọng , thậm chí có thể là lực lượng càng mạnh , đây cũng là nhiều cái tượng gỗ ở giữa tăng phúc hiệu quả .

          "Tại sao có thể như vậy . Cái này ba cái tượng gỗ lực lượng , so với trước kia chúng ta gặp phải khôi lỗi mạnh nhiều lắm , tại sao có thể như vậy ah !" Cảm thụ được ba chiếc khôi lỗi kia hủy thiên diệt địa khí thế , ba cái Huyền Tiên cảnh cao thủ cũng cảm thấy mười phần nguy cơ , nguyên bản , 1 vs 1 mà nói..., mỗi người bọn họ cũng có tin Tâm Chiến thắng một con rối , có thể hiện tại sao , đừng nói là chiến thắng , coi như là có thể tự vệ cũng đã Kinh Toán là không tệ .

          "Rầm rầm rầm !!!" Giữa không trung , ba chiếc khôi lỗi rối rít đánh ra một quyền , một quyền này lực lượng hoàn toàn tập trung ở ba đại cao thủ trên người của , ba đại khôi lỗi một người một quyền , nhất thời , lấy ba người bọn hắn làm trung tâm , tất cả không khí đều bị bốc hơi hết sạch. Ba tên này xuất thủ , đó là cái gì cố kỵ đều không có đấy. Hàn Phi Vũ  cho bọn hắn hạ đạt chỉ lệnh , chính là muốn phá hủy trước mắt ba cái Hắc y nhân , tới Vu Kỳ hắn , bọn hắn mới sẽ không đi quản .

          Vội vàng dưới, Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ chỉ có thể là giơ quyền chào đón , mỗi người đồng dạng cũng là đánh ra một quyền , bất kể nói thế nào , ba người bọn hắn cũng đều là Huyền Tiên cảnh nhị trọng chính là nhân vật , cũng không phải tượng đất , nói xoa bóp có thể tùy tiện đắn đo đấy.

          Ba đại nhân hình khôi lỗi , ba cái Huyền Tiên cảnh cao thủ , những cái thứ này đánh nhau , khí thế loại này , tuyệt đối có thể có thể nói hoa lệ , bất quá tốt ở chỗ này chính là di tích trong đó, cũng không phải ở thế giới bên ngoài , nếu không , bọn hắn một trận chiến này , không biết muốn đưa tới bao nhiêu người vây xem .

          "Được, tốt , của ta những thứ này chiến đấu khôi lỗi quả nhiên lợi hại , hơn nữa lẫn nhau ở giữa tăng phúc đã vậy còn quá lớn, đây mới là ba chiếc khôi lỗi , liền có thể làm cho lẫn nhau thực lực tăng lên rất nhiều , cái này nếu là thật đem 30 chiếc khôi lỗi tất cả đều luyện hóa lời nói , như vậy những cái thứ này lẫn nhau ở giữa tăng phúc , chỉ sợ có thể đem thực lực của bọn hắn tăng lên tới Huyền Tiên cảnh trung kỳ đã ngoài đi! Cơ khiếu tộc khôi lỗi , quả nhiên là ngưu khí ."

          Hàn Phi Vũ  ở một bên xem cuộc chiến , một trận chiến này tuyệt đối là hắn đã gặp mạnh nhất chiến đấu , sáu cái Huyền Tiên cảnh cấp bậc cao thủ so chiêu , mỗi một chiêu mỗi một thức cũng thầm Hợp Thiên Đạo , bất luận là Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ , vẫn là thâu nhập vô số tộc đàn ý thức chiến đấu con rối hình người , đều là đem công kích diễn dịch tới rồi nghệ thuật tầng diện , Hàn Phi Vũ  như vậy quan sát , đối với cảnh giới của hắn lĩnh ngộ cùng sức chiến đấu tăng lên , đó là rất có trợ giúp .

          "Đánh đi đánh đi , nhiều đánh một hồi , một lát , bọn họ chiến đấu cũng sẽ không kết thúc , mà ta cần phải làm là tìm đúng thời cơ , một kích thành công , chiến đấu giữa bọn họ mặc dù không phải bây giờ ta có khả năng tùy tiện tham dự , bất quá , chỉ cần ta xuất thủ , như vậy nhất định có thể ảnh hưởng toàn bộ chiến cuộc , chậc chậc , Tam đại Huyền Tiên cảnh nhị trọng nhân vật vô địch a, nếu là đem ba tên này lưu lại , vậy coi như thật là tiền đồ không lo ."

          Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ , mỗi người trên người tư nguyên , tuyệt đối không phải hắn đang có thể tưởng tượng đến , hơn nữa , Huyền Tiên cảnh cao thủ bản thân , kỳ thật chính là siêu cấp bảo bối , có khai phát không xong bảo tàng . Huyền Tiên cảnh , kia đã là đứng ở toàn bộ Tiên giới trên nhất tầng chính là nhân vật .

          Ba người ba cái tượng gỗ ngươi tới ta đi , cả sơn động càng lúc càng lớn , mặc dù bọn họ từng chiêu từng thức cũng thập phần cao hiệu , nhưng cũng khó tránh khỏi có năng lực số lượng tiêu tán , tùy tùy tiện tiện tản ra năng lượng , đều đủ để khai sơn phá thạch . Ba đại khôi lỗi là càng chiến càng hăng , bọn hắn chính là vì chiến đấu mà sinh , một khi chiến đấu , đó là tâm vô bàng vụ , mục tiêu chính là một cái , đó chính là xé rách đối thủ , trừ đó ra , bọn hắn không sợ bị thương không sợ chết , đây cũng là với tư cách chiến đấu khôi lỗi ưu thế .

          Mà trái lại đối diện Tam đại Huyền Tiên cảnh cường giả , bọn hắn mặc dù đang trí khôn cao hơn ra con rối hình người rất nhiều , Nhưng lúc này chân ướt chân ráo chiến đấu , trí khôn và vân vân cũng căn bản nhưng không dùng được , hơn nữa , ba trong lòng của người ta vẫn luôn đang lo lắng Tam đại thiếu chủ an nguy , căn bản cũng là khó có thể chuyên tâm đối địch , huống chi , coi như là bọn hắn dùng Tâm Chiến đấu , đều chưa hẳn là những con rối này đối thủ .

          Chiến đấu không đợi tiếp tục quá lâu , trên trận ưu thế hoàn cảnh xấu chính là hiện ra đi ra , rất rõ ràng , chiếm ưu một phương chính là ba chiếc con rối hình người , còn Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ , bọn họ con có thể là vừa đánh vừa lui , lúc này cũng đã Kinh Bị * chỉ có thể rút lui .

          "Theo đánh như vậy xuống dưới , ta lúc này đây sợ là thật vẫn có hi vọng cầm xuống cái này ba cái Huyền Tiên cảnh cao thủ , bất quá cũng không thể khinh thường , ba tên này nếu là thành tâm muốn chạy trốn , ta nhưng là cản bọn hắn không nổi , xem ra vô luận như thế nào ta đều muốn xuất thủ , dù sao ta hiện tại thực sự không phải là lấy chân diện mục kỳ nhân , coi như là bại lộ Nhiếp Hồn Chung , bọn hắn cũng không biết ta đến tột cùng là người nào , tương lai cũng không còn chỗ tìm ta ."

          Hàn Phi Vũ  cũng là theo chiến trường di động tới trở về mượn tiền , Lục Đại Cao Thủ Chi đang lúc chiến đấu , hắn là không thể tùy tiện tham dự , mà một khi tham dự , hắn nhất định phải phải bảo đảm mình có thể lấy được hiệu quả , nếu không một khi bại lộ thủ đoạn của mình , mà hiệu quả cũng không phải rất tốt lời nói , như vậy kết quả tuyệt đối đối với hắn rất bất lợi .

          Thời gian lưu chuyển , Huyền Tiên cảnh Cao Thủ Chi đang lúc chiến đấu , thực sự không phải là một sớm một chiều có thể kết thúc đấy, rất nhanh , Lục Đại cao thủ đã Lục Chiến gần một khắc đồng hồ thời gian , lúc này , cả sơn động cũng đã làm lớn ra mười mấy lần , mà Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ trên thân thể , lại nhưng đã bắt đầu xuất hiện thương thế , mặc dù đều là rất nhỏ tổn thương , nhưng tương tự không phải chút nào không ảnh hưởng , tối thiểu nhất điều này nói rõ hơi có chút , ba người bọn họ , ở ba chiếc khôi lỗi trên người , căn bản không chiếm được tiện nghi .

          Hàn Phi Vũ  ở một bên đã sớm thấy như si mê như say sưa . Huyền Tiên cảnh Cao Thủ Chi đang lúc chiến đấu , đã Kinh Bất chỉ cần là chiêu thức cùng trên lực lượng so đấu , Huyền Tiên cảnh cao thủ chiến đấu , càng nhiều nữa nhưng thật ra là trên khí thế một loại đối bính , nói một cách khác , Huyền Tiên cảnh Cao Thủ Chi đang lúc chiến đấu , mượn chính là Thiên Địa Chi Thế , nói đơn giản hơn trực bạch một ít , Huyền Tiên cảnh cao thủ không đang dùng thân thể tứ chi tại chiến đấu , mà là đang dụng tâm đi chiến đấu .

          Ba đại cao thủ với tư cách tu luyện vô số năm cường giả , tự nhiên đối với thế có rất sâu hiểu rõ , mà ba đại nhân hình khôi lỗi chính là bị thâu nhập tất cả ý thức chiến đấu cùng trình tự , tương tự đối với thế nắm chắc trò chuyện thục (quen thuộc) với ngực , hơn nữa , bởi vì ba đại khôi lỗi loại trình tự này chính là ngưng tụ vô số chiến đấu chủng tộc tinh hoa , đang mượn thế phương diện này , bọn hắn tựa hồ còn phải làm càng tốt hơn một chút .

          Ba đại khôi lỗi hoàn toàn chính là hung hãn không sợ chết , theo chân bọn họ đối chiến , như vậy thì muốn lấy mạng đổi mạng , nếu không ngươi về mặt khí thế cũng đã yếu nhược một trù . Chỉ là , cùng một ít vật chết chiến đấu , lại có ai sẽ thật cầm mạng của mình tới liều . Hơn nữa , những con rối này toàn thân cứng rắn như tinh kim , liền coi như bọn họ đánh trúng vào những con rối này , cũng căn bản không tạo được tổn thương gì , trừ phi là chém đứt cánh tay của bọn hắn chân , thậm chí là đầu lâu , nhưng muốn đạt tới chiến quả như vậy , nói dễ vậy sao .

          Ngược lại là bọn hắn ba đại cao thủ mình , chỉ cần bị khôi lỗi đánh trúng hạ xuống, như vậy thì sẽ chịu một ít tổn thương , cho dù là vết thương nhỏ , góp gió thành bão , cũng sẽ biến thành bệnh dử , cho nên , dễ dàng , bọn hắn cũng không muốn để cho nhóm người mình nữa bị thương tổn . Phải biết, trước khi phá vỡ năng lượng bích chướng , bọn hắn đã sử dụng cấm thuật , thân thể cũng hoặc nhiều hoặc ít bị thương tổn , nếu như bị thương nữa , cái kia chính là tổn thương càng thêm tổn thương , sợ là muốn khó làm .

          "Như thế nào lại mạnh như vậy , cái này ba chiếc khôi lỗi mặc dù như cũ là lẫn nhau chia lìa chiến đấu , có thể giữa bọn họ khí tức lại có thể dung hợp một chỗ , lẫn nhau tăng lên , lẫn nhau tăng phúc , cuối cùng là người nào lưu lại khôi lỗi . Tu luyện lâu như vậy , ta chưa từng thấy qua cường đại như thế , quỷ dị như vậy chiến đấu khôi lỗi ." Ba đại cao thủ càng đánh càng kinh hãi , càng đánh càng không chắc , mục tiêu của bọn hắn chính là tìm kiếm được ba vị Thiếu chủ , cũng không phải cùng con rối này đánh chết đánh sống , nhưng bây giờ , bọn hắn Liên Giá chút khôi lỗi cũng không chiến thắng được , lại như Hà Năng Cú tìm về bọn họ Thiếu chủ .

          Trong lòng của mỗi người đều là âm thầm nóng nảy , chiến đấu kéo càng lâu , đối với bọn họ mà nói thì càng bất lợi , Nhưng muốn phải nhanh chóng kết thúc chiến đấu , bọn hắn vừa rồi không có thực lực như vậy , tình huống như vậy , không khỏi làm bọn hắn càng ngày càng nhanh , kể từ đó , tâm cảnh của bọn hắn tự nhiên cũng liền càng ngày càng mất thăng bằng , cuối cùng đạo đưa bọn họ dù sao cũng hơi phân tâm .

          Lại nói tiếp , đây hết thảy đều là không thể tránh được đấy, bọn hắn ném đi nhà mình Thiếu chủ , vốn là trong nội tâm khó an , hiện tại chậm chạp tìm không thấy người , lại bị cường đại như thế chiến đấu khôi lỗi cuốn lấy , đây hết thảy đều là để cho bọn họ không có khả năng hoàn toàn ổn định lại tâm thần . Một lòng không được nhị dụng , tại loại này trong chiến đấu phân tâm , muốn chiến thắng , đó là không có khả năng .

          "Cơ hội !!!" Hàn Phi Vũ  tinh lực vẫn luôn ở toàn bộ chiến trường phía trên , thời thời khắc khắc chú ý đến trên trận cục diện , làm cảm nhận được ba đại cao thủ cảm xúc càng ngày càng nóng nảy thời điểm , hắn biết , mình cơ hội xuất thủ tới .

          "Nhiếp Hồn Chung , ”Hiện!”" phong cách cổ xưa và cứng cáp đồng xanh Chuông Cổ bỗng nhiên xuất hiện , Hàn Phi Vũ  thân hình lóe lên , đi thẳng tới Lục Đại cao thủ chiến cuộc bên ngoài , không nói hai lời , Nhiếp Hồn Chung ném đi , từng đạo không nhìn thấy sóng âm , chính là trực tiếp bao trùm toàn bộ chiến trường , mà tại như vậy một chỗ cơ hồ là phong bế trong sơn động , sóng âm căn bản sẽ không khuếch tán , chỉ có thể ở sơn động chính giữa quanh quẩn , có thể tưởng tượng lần này uy lực mạnh .

          "Ông !!!!" Ba đại cao thủ lần này tuyệt đối là vội vàng không kịp chuẩn bị , bọn hắn đại bộ phận tâm tư cũng đang đối chiến con rối hình người , một bộ phận tinh lực càng là đang lo lắng Tam đại thiếu chủ , sao có thể nghĩ đến còn có như vậy thoáng một phát . Bất ngờ không đề phòng , ba người họ là cảm giác được Nguyên Thần chỗ sâu truyền đến châm đâm vậy đau đớn , nhất thời , ba người chiêu thức tất cả đều biến dạng , thậm chí ngay cả ra chiêu cũng rất khó , mà cơ hội tốt như vậy , ba chiếc khôi lỗi sao có thể dễ dàng buông tha .

          Chương 956: Khinh thường

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-19 22:41:53 Số lượng từ:4229

          Hàn Phi Vũ  vẫn luôn ở một bên lược trận , khi nhìn thấy Tam đại Huyền Tiên cảnh cường giả sững sờ thời điểm , hắn quả quyết xuất thủ , trực tiếp tế xuất Nhiếp Hồn Chung , Nhiếp Hồn Chung sóng âm , trong nháy mắt chính là bao phủ cả sơn động , có thể nói là dư âm Nhiễu Lương mà không tuyệt . Hàn Phi Vũ  với tư cách Nhiếp Hồn Chung chủ nhân , tự nhiên là sẽ không bị sóng âm ảnh hưởng , mà ba đại khôi lỗi bản chỉ là không có thần thức vật chết , hơn chắc là sẽ không đã bị Nhiếp Hồn Chung ảnh hưởng , kể từ đó , cả trong sơn động , cũng cũng chỉ còn lại có Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ muốn bị ảnh hưởng .

          "Ông !!!!" Ba đại cao thủ nhất tề đầu một choáng váng , tất cả công kích cũng tại thời khắc này đi dạng nhi , mà thừa cơ hội này , cùng Hàn Phi Vũ  Tâm ý tương thông ba Đại Chiến Đấu khôi lỗi đồng loạt ra tay , ầm ầm một tiếng vang thật lớn trong đó, Tam đại Huyền Tiên cảnh cường giả mỗi người thổ huyết bay ngược , tất cả đều khảm đính vào sơn động vách đá trong . Lần này , cho dù ba người là sắt đánh chính là , lại cũng không thể có thể không bị thương .

          "Được, một kích có hiệu quả , lần này kiếm lợi lớn !" Hàn Phi Vũ  sắc mặt vui vẻ , mắt thấy Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ thổ huyết bay ngược , Hàn Phi Vũ  biết , chính mình một lần chỉ sợ muốn kiếm một khoản lớn , nếu quả như thật có thể bắt giữ cái này ba đại cường giả , vậy hắn thật là chính là muốn cái gì có cái đó rồi. Đây chính là Tam đại Huyền Tiên cảnh nhị trọng cao thủ , không phải ba gốc cây bắp cải , coi như là hầm ăn hết , đều là vật đại bổ .

          "Đi , cho ta thừa thắng xông lên , thừa dịp hắn bệnh đòi mạng hắn , tất cả đều lên cho ta ." Mắt thấy Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ bị thương , Hàn Phi Vũ  Tâm tư khẽ động , nhất thời , ba đại khôi lỗi rối rít bay người lên trước, mỗi một chiếc con rối hình người cũng chạy thẳng tới một cái Huyền Tiên cảnh cao thủ , nhìn giá thế kia , giống như là muốn xé xác ba giống như người . Đương nhiên , Hàn Phi Vũ  cho bọn hắn ra lệnh là sống bắt ba người , bọn hắn là không thể nào thật đánh giết ba đại cường giả đấy.

          Đang khi nói chuyện , ba chiếc con rối hình người đã phi thân tới rồi ba cái Huyền Tiên cảnh cao thủ phụ cận , mỗi một chiếc khôi lỗi đều giống như một trận Xe Tăng đồng dạng , vọt thẳng vào đến ba cái Huyền Tiên cảnh cao thủ chỗ ở trong sơn động .

          "Thình thịch !!!" Vậy mà , không đợi ba chiếc khôi lỗi hướng đến bên trong , ba người hình lỗ thủng chính giữa nhưng lại đột nhiên truyền đến ba tiếng vang trầm trầm , sau đó , Hàn Phi Vũ  ba chiếc con rối hình người giống như là bị tạc đi ra đồng dạng , rối rít cũng Phi Nhi trở về , mỗi một chiếc khôi lỗi đều cũng có chút đầy bụi đất .

          "Sưu sưu sưu !!!" Theo ba chiếc khôi lỗi bị tạc đi ra , âm thanh xé gió truyền đến , trong động ba cái Huyền Tiên cảnh cao thủ rối rít chui ra , trước khi một ít hạ mặc dù là kết kết thật thật đập vào trên người bọn họ , Hàn Phi Vũ  cái kia thoáng một phát tiếng chuông cũng là kết kết thật thật tác dụng ở bọn họ Nguyên Thần phía trên , có thể bất kể nói thế nào , bọn họ đều là Huyền Tiên cảnh nhị trọng nhân vật cường hãn , tu vi như vậy , như thế nào dễ dàng như vậy đã bị đánh cũng hay sao?

          Nhiếp Hồn Chung hiệu quả mặc dù tốt , nhưng Hàn Phi Vũ  tu vi vẫn quá mức có hạn , Kim Tiên cảnh Đại viên mãn lực lượng , đối phó Huyền Tiên cảnh nhất trọng chi nhân còn có chút khả năng , nhưng đối phó với Huyền Tiên cảnh nhị trọng cao thủ , vậy thì có chút lực còn không đến rồi.

          "Tiểu tử , chúng ta nhớ ngươi rồi , ngươi tựu đợi đến Tiên Quân đại nhân tìm ngươi tính sổ đi!" Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ phi thân lên , đang khi nói chuyện , ba người hẳn là nhất tề đối nghịch lúc sơn động vọt vào , trong nháy mắt đã Kinh Bất thấy bóng dáng , tốc độ kia , sao một cái chữ nhanh rất cao minh .

          "ừ ? Không được, lại chạy trốn !" Hàn Phi Vũ  đột nhiên cả kinh , hắn vốn cho là lúc này đây có thể may mắn bắt Tam đại Huyền Tiên cảnh cường giả , Nhưng không nghĩ tới là, ba tên này thật không ngờ giảo hoạt , thậm chí một chút đều không để ý cùng Huyền Tiên cảnh cao thủ mặt mũi , nói chạy liền chạy , ba tên này muốn chạy , hắn thật vẫn ngăn không được , mà giờ khắc này tha phương mới ý thức tới , Huyền Tiên cảnh cao thủ , thật vẫn không giống như là Kim Tiên cảnh tu sĩ đơn giản như vậy, những người này nếu như thành tâm chạy trối chết , còn thật không phải là dễ dàng như vậy có thể giữ được ở .

          "Đuổi theo cho ta !" Bất quá , hắn cũng không phải dễ dàng như vậy liền sẽ buông tha cho đấy, cái này Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ lúc này cũng đã bị thương không nhẹ , cơ hội tốt như vậy , lại tại sao có thể dễ dàng buông tha . Tâm tư khẽ động , ba cái chiến đấu khôi lỗi chính là đuổi theo .

          "Ai , khinh thường a, còn tưởng rằng ba tên này đã không có chạy , không thể tưởng được hãy để cho bọn hắn cấp chạy mất ." Lắc đầu thở dài , Hàn Phi Vũ  không khỏi có chút tối thầm đáng tiếc , lần này là thật khinh thường , nếu như hắn cẩn thận một ít , đối với ba người chính giữa là một loại xuất thủ , như vậy lúc này đây , ít nhất hắn cũng có thể đem ba người lưu lại một , có thể hiện tại sao , ba cái tên cùng một chỗ chạy thục mạng , đã biến thành chim sợ cành cong , hắn chỉ sợ là rất khó đuổi theo kịp rồi.

          Mặc dù ba chiếc khôi lỗi đã đuổi theo , nhưng Hàn Phi Vũ  Tâm trong rất rõ ràng , ba người thành tâm phải đi , ba đại khôi lỗi là rất khó đuổi theo kịp đấy. Quả nhiên , chỉ là chốc lát công phu , ba cái tượng gỗ truyền về tin tức chính là hiện ra , ba người kia Huyền Tiên cảnh cao thủ , quả nhiên là đã mất tung ảnh , đối với cái này , Hàn Phi Vũ  chỉ có thể là tâm tư khẽ động , đem ba chiếc khôi lỗi tất cả đều rút về .

          "Sưu sưu sưu !!!" Ba chiếc khôi lỗi rối rít rút về , Hàn Phi Vũ  khoát tay liền đem ba chiếc sắt thép thành lũy thu vào , mà sau đó , sắc mặt của hắn không khỏi bắt đầu biến hóa .

          "Xem ra , những thứ này Huyền Tiên cảnh con rối hình người chính là cần năng lượng chống đở , bọn họ nồng cốt chính là kia hình bát giác đá , nếu như đá năng lượng dùng hết , chỉ sợ cũng phải thay đổi mới đá mới được , như vậy trong chốc lát chiến đấu , ba tên này khí tức giống như hơi có chút yếu đi!" Người khác nhìn không ra cảm giác không thấy , Nhưng Hàn Phi Vũ  làm cho này ba chiếc khôi lỗi chủ nhân , tự nhiên là rất dễ dàng liền cảm nhận được ba chiếc khôi lỗi cùng lúc trước cái kia hơi khác nhau .

          Muốn nghĩ cũng phải , cái này ba đại khôi lỗi mỗi động một lần tới tay , lại làm sao có thể không tiêu hao năng lượng . Mà đã có năng lượng tiêu hao , như vậy thế tất sẽ càng ngày càng yếu . Bất quá , Hàn Phi Vũ  càng là phát hiện một điểm , con rối này tại chiến đấu thời điểm , tựa hồ có thể cùng tu sĩ đồng dạng hấp thu chung quanh thiên địa linh khí , nếu không phải như thế , như vậy nửa ngày chiến đấu , chỉ sợ bọn họ tuyệt đối không chỉ tiêu hao ít như vậy năng lượng .

          "Mặc kệ , dưới mắt , ta còn là nhanh lên thu bên ngoài những thông đạo kia bên trong chiến đấu khôi lỗi , sau đó mau mau rời đi nơi đây mới là , có lẽ không bao lâu , nên có người đến đây tìm ta đi à nha !" Lắc đầu , Hàn Phi Vũ  không suy nghĩ thêm nữa nhiều như vậy , phía ngoài mười cái lối đi , nhiều nhất cũng liền có bốn chiếc con rối hình người bị phá hư rồi, nhưng lại còn thừa lại sáu chiếc tốt , hiện tại , hắn chính là muốn đi thu kia sáu chiếc tốt con rối hình người .

          Tâm tư khẽ động tầm đó , Hàn Phi Vũ  khuôn mặt lần nữa biến hóa hình thái , khí tức cả người cũng là trong nháy mắt biến thành một người khác , thôn phệ linh căn tồn tại , để cho hắn muốn trở thành cái dạng gì liền biến thành cái dạng gì , lúc này , coi như là trước Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ đã trở về , cũng nhất định không nhận ra hắn tới , còn hắn tướng mạo sẵn có , đang không có mười phần sức tự vệ trước khi , hắn là không có ý định bại lộ .

          Khôi lỗi Bảo Lục đã nghiên cứu một thứ đại khái , hôm nay Hàn Phi Vũ  có niềm tin tuyệt đối có thể đem lối đi chính giữa sáu chiếc khôi lỗi thu phục chiếm được , đương nhiên , dứt bỏ khôi lỗi Bảo Lục không nói , coi như là lấy sức mạnh của chính hắn , chỉ cần đầy máu khôi thuật , cũng đủ để cho lối đi chính giữa con rối hình người tìm không thấy nam bắc , sau đó bị hắn chế phục .

          Ẩn nặc thân hình , Hàn Phi Vũ  chạy thẳng tới một con đường đi , cái thông đạo này rõ ràng còn không có người thông qua , bên trong tất nhiên là có thêm một trận khôi lỗi tồn tại , khôi lỗi Bảo Lục chính giữa tế luyện khôi lỗi pháp môn hắn hiện tại đã càng ngày càng số lượng , hơn nữa hắn cũng biết rằng con rối hình người nhược điểm , cho nên , bất kể nói thế nào , hắn đều nhất định có thể đem lối đi chính giữa con rối hình người thu phục chiếm được đấy.

          Tiến vào lối đi , Hàn Phi Vũ  không khỏi mỉm cười , nhìn ra được , cái này Tiên Nhân di tích chủ nhân tựa hồ cũng rất lười , mười cái lối đi , có lẽ hẳn là đồng dạng kết cấu , cái này một con đường , cùng lúc trước hắn thông qua một ít đầu bình thường như một , đều là giống nhau cấu tạo .

          Thần thức phóng ra , rất nhanh , Hàn Phi Vũ  chính là cảm (giác) Ứng Đáo con rối hình người khí tức , hiện tại , toàn bộ Tiên giới , chỉ sợ không còn có người có thể so với hắn quen thuộc hơn con rối hình người , mặc dù còn chưa nhìn thấy , nhưng này thuộc về khôi lỗi đặc thù khí tức , lại là căn bản không gạt được hắn dọ thám biết .

          "Đi !!!" Bước chân nhẹ nhàng , rất nhanh , Hàn Phi Vũ  chính là đi tới con rối hình người phụ cận , đang khi nói chuyện , hắn bỗng nhiên vung tay lên , tương tự ba chiếc con rối hình người liền là ra hiện tại trước mắt , ba chiếc con rối hình người xuất hiện , trực tiếp liền đem chỗ này lối đi chính giữa khôi lỗi vây vào giữa , đồng thời , một cỗ đặc thù khí tức phóng ra ra , cơ hồ vẫn còn như thực chất đồng dạng tạo thành đặc thù lực trường .

          "Ông !!!!" Theo ba đại nhân hình khôi lỗi phóng ra từng người khí tức , ở trong bọn họ, một ít chiếc thủ hộ lấy lối đi con rối hình người trong lúc đó run lên bần bật , giống như là một loại cộng minh đồng dạng , nhất thời , thủ hộ lối đi con rối hình người chính là đã mất đi năng lực phán đoán .

          "Chính là hiện tại ." Thấy đến trước mắt cảnh tượng như vậy , Hàn Phi Vũ  ở đâu sẽ còn chần chờ , thân hình lóe lên tầm đó , hắn chính là đi tới phía trước , tìm tòi tới tay , một giọt máu tươi chính là nhỏ vào tới rồi con rối hình người đỉnh đầu , sau đó , bộ này con rối hình người chính là thuộc về hắn tất cả .

          Lại nói tiếp , cái này mười cái thông đạo chính giữa mười chiếc khôi lỗi , kỳ thật đều vẫn là vật vô chủ , chỉ là nương tựa theo một cỗ chiến đấu bản năng đang hoàn thành lần lượt chiến đấu , Hàn Phi Vũ  hiện tại tiến hành rỉ máu nhận chủ , như vậy con rối này liền là chiến đấu của hắn binh khí . Đương nhiên , giọt máu này nhận chủ cũng không phải tùy tùy tiện tiện rỉ máu nhận chủ , kia là đồng dạng cần đặc thù pháp môn để hoàn thành đấy, mà loại nhận chủ pháp môn , chỉ có hắn cái này kế thừa khôi lỗi Bảo Lục nhân tài hiểu , người khác là không thể nào hiểu .

          "Tốt , lại là một trận , coi như bên trên giá nhất giá , hình người của ta khôi lỗi đã Kinh Hữu ba mươi mốt cái nhiều , còn có mấy cái , ta phải cố gắng hạ xuống, đem còn lại mấy cái tất cả đều biến thành của mình , sau đó xa chạy cao bay ." Trong nháy mắt giải quyết một trận con rối hình người , Hàn Phi Vũ  Tâm tư khẽ động chính là đã đi ra cái thông đạo này , tới Vu Giá cái lối đi chính giữa những cơ quan kia trận pháp , hắn cũng lười đi xía vào , còn có những thứ kia chết ở cơ quan chính giữa tu sĩ , những thứ kia tiểu tài , hắn cũng lười đi phát .

          Thời gian kế tiếp , Hàn Phi Vũ  chính là bắt đầu ở còn dư lại mấy cái lối đi chính giữa xuyên qua mà bắt đầu..., nắm giữ thu phục chiếm được con rối hình người phương pháp , Hàn Phi Vũ  có thể nói là quen việc dễ làm , mỗi một chiếc khôi lỗi đối với hắn mà nói đều là không đề phòng đồng dạng , chỉ cần để cho hắn đụng phải , như vậy nhanh và gọn có thể đem giải quyết , một trận một trận con rối hình người bị hắn thu phục chiếm được , thời gian không dài , hắn liền đem còn lại sáu chiếc khôi lỗi tất cả đều thu phục chiếm được , đến đây , trên người của hắn con rối hình người số lượng , đã đạt đến ba mươi sáu cái nhiều .

          Ba mươi sáu chiếc con rối hình người , từng cái đều là Huyền Tiên cảnh cấp bậc lực lượng , như vậy số lượng thêm đến cùng một chỗ , khó có thể tưởng tượng sẽ bộc phát ra dạng gì năng lượng , tối thiểu nhất , cái này ba mươi sáu chiếc con rối hình người , để cho Hàn Phi Vũ  đối với chính mình kế tiếp sẽ gặp đúng đấy Thiên kiếp càng thêm có lòng tin rồi. Đương nhiên , hắn hiện tại đã nắm giữ luyện chế khôi lỗi pháp môn , nếu như tái được đủ nhiều tài nguyên mà nói..., hoàn toàn có thể tự đi luyện chế , nếu như có thể luyện chế ra mạnh hơn khôi lỗi lời nói , hắn như vậy không thể nghi ngờ lại phát hiện một cái mới độ kiếp chi lộ .

          Chương 957: Chim muông tán

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3- 20 13:03:51 Số lượng từ:4 184

          Mênh mênh mông mông núi rừng trong đó, ba cái thân ảnh chật vật tới lúc gấp rút nhanh chóng bay vút lấy , ba người này hai nam một nữ , lộ vẻ toàn đen sắc trang phục , chỉ là , giờ này khắc này , bọn hắn mỗi người mặt của Thượng Đô đeo không che giấu được vẻ giận dữ cùng khuôn mặt u sầu , càng là pha một chút do dự ở bên trong . Cái này ba cái Hắc y nhân , không thể nghi ngờ liền là vừa vặn từ Tiên Nhân di tích trốn ra khỏi Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ .

          Ba người giống như là chim sợ cành cong đồng dạng , ngựa không ngừng vó câu chạy như bay , trong lòng của mỗi người cũng không biết suy nghĩ cái gì , bất quá nhìn ra được , tâm tình của bọn hắn cũng rất phức tạp , cũng không biết là đang suy nghĩ quyết định gì .

          Không biết bay vút rất xa , làm cảm nhận được không có truy binh trước từ lúc đến đây , ba người lúc này mới lựa chọn một chỗ bí ẩn rừng rậm ngừng lại , thần thức tán loạn , khi cảm giác được không có bất kỳ nguy hiểm thời điểm , ba lòng của người ta lúc này mới thoáng buông xuống một ít .

          "Hô , nguy hiểm thật đâu, lần này suýt nữa muốn mạng già rồi, một cái có Khôi Lỗi Chi Thuật truyền thừa Tiên Nhân di tích , chỉ sợ tuyệt đối không phải đơn giản như vậy Tiên Nhân di tích , nhưng đáng tiếc rồi, thật là đáng tiếc ah !" Dừng thân hình , hắc phong không khỏi luôn miệng ai thán , cùng một cái có nhiều như vậy mạnh đại khôi lỗi Tiên Nhân di tích gặp thoáng qua , đây không thể nghi ngờ là một kiện để cho người ta rất chuyện buồn bực , mà vừa nghĩ tới những hình người kia khôi lỗi cường hoành , hắn càng là có loại lòng vẫn còn sợ hãi cảm giác .

          "Ai , hiện tại , chúng ta phụ trách bảo vệ Thiếu chủ đều đã Kinh Bất thấy tung tích , nhị vị là tính toán gì ." Hắc Kình cũng là tiếp lời mảnh vụn (gốc) , lại là đồng dạng chẳng biết như thế nào cho phải .

          "Còn có thể có tính toán gì không . Ném đi Thiếu chủ , cái này là tử tội , nếu như đem việc này nói cho Tiên Quân đại nhân lời nói , chúng ta đây tất nhiên là chắc chắn phải chết đấy, cho dù là đem việc này truyền về hắc kỳ doanh , như vậy lấy thống lĩnh tính khí , tương tự sẽ làm thịt chúng ta , cho nên , chuyện này duy nhất biện pháp giải quyết chính là giữ kín không nói ra , đi bộ , trời cao biển rộng ." Nhân Bất Vi Kỷ Thiên Tru Địa Diệt , bọn hắn phụ trách bảo hộ Tam đại thiếu chủ không giả , nhưng hiện tại đã người đã mất rồi, bọn hắn lại thế nào cam tâm chôn theo .

          "Đi bộ , trời cao biển rộng ." Nghe được hắc phong vừa nói như vậy , Hắc Kình sắc mặt mỉm cười nói sáng , dưới mắt cũng chỉ có một loại biện pháp , trên thực tế , trong lòng của hắn đồng dạng là như vậy nghĩ , ba mươi sáu kế chạy là thượng sách , dưới mắt , chỉ có không một tiếng vang rời đi , sau đó đi đến mặt khác Tiên Quân tiên vực đi phát triển , bọn hắn mới có thể tiếp tục sống sót , nếu như trở về , như vậy tám chín phần mười đó là một con đường chết . Huyền Tiên cảnh cao thủ mặc dù trân quý , nhưng ở hắc kỳ doanh chính giữa cũng không phải hiếm thấy nhân vật .

          Ánh mắt hai người cuối cùng như ngừng lại hắc tâm trên người của , ý nghĩ của bọn hắn đã xác định , bất quá , bọn hắn nhưng lại rất rõ ràng , một bên hắc tâm , chỉ sợ sẽ không với hắn cửa như vậy tiêu sái , đối với hắc tâm mà nói , nàng gánh nổi không chỉ là một phần trách nhiệm , đồng thời , hắc tâm cùng tiểu công chúa Đường Huyên chính là trên thực tế tỷ muội , cái này giữa hai người kia là có thêm nhất định được tình cảm , nếu như nói đi bộ , mặc kệ Đường Huyên chết sống , vị này hắc tâm Tiên Tử sợ là sẽ phải băn khoăn đấy.

          Hắc tâm trên mặt của không ngừng hiện ra giãy dụa vẻ mặt , thấy vậy , hắc phong cùng Hắc Kình không nói không rằng , bọn hắn biết , lúc này hắc tâm nhất định là chỗ tại nội tâm giãy dụa trong đó, có thể hay không không có trở ngại trong lòng lằn ranh kia , cũng chỉ có thể là có hắc tâm mình nói coi là .

          Mà trên thực tế , giờ này khắc này hắc tâm thật rất rầu rỉ . Cho tới nay , nàng và Đường Huyên mặc dù trên danh nghĩa là chủ tớ , nhưng trên thực tế , hai người cơ hồ tựa như là chị em ruột đồng dạng , lần lượt nguy cơ , bọn họ hai người đều là cùng một chỗ vượt qua , mà lần lượt khen thưởng cùng thu hoạch , Đường Huyên đồng dạng toàn bộ đều nhường cho nàng , để cho nàng có thể tốt hơn tu luyện , có thể nói , từ bị phân phối đến Đường Huyên bên người một ngày kia trở đi , nàng vẫn đang chịu đựng Đường Huyên cho các loại chỗ tốt .

          Bất kể là từ trách nhiệm hay là từ trên lương tâm , hắc tâm cũng không trả lời nên vứt bỏ Đường Huyên với không để ý , chỉ là , bây giờ vấn đề là , đến tột cùng là trách nhiệm cùng lương tâm quan trọng hơn , vẫn là cái mạng nhỏ của mình mà quan trọng hơn . Hắc tâm rất rõ ràng , bây giờ trở về hắc kỳ doanh điều tập cao thủ lời nói , như vậy hoàn toàn có khả năng đem Đường Huyên cấp cứu ra , bất quá , mặc kệ có cứu hay không được đi ra , nàng cuối cùng kết cục đều là giống nhau đấy, cái kia chính là lấy thất trách chi tội tiếp nhận Thẩm Phán , hơn phân nửa đó là một con đường chết .

          "Hắc tâm , Nhân Bất Vi Kỷ Thiên Tru Địa Diệt , chúng ta tu luyện nhiều năm như vậy cũng không dễ dàng , thật không có tất yếu vì người khác làm khó khăn mình , chúng ta đều là Huyền Tiên cảnh cao thủ , bất luận tới nơi nào cũng là cường giả , tìm một cái chỗ Tiên giới góc nhỏ ẩn cư mấy năm , các loại phong ba đi qua trở ra , đây cũng là rất hơn cao thủ như một lựa chọn đi!"

          "Đúng vậy, chúng ta biết ngươi cùng Đường Huyên công chúa tình đồng tỷ muội , bất quá hiện tại đã Đường Huyên công chúa đã tung tích không rõ , tám chín phần mười sợ là không tìm về được rồi, không đc bởi vì kia một tia khả năng , mà khiến cho được bản thân lâm vào tuyệt cảnh ."

          Mắt thấy hắc tâm do dự , chậm chạp không quyết định được , Hắc Kình cùng hắc tâm liếc nhau , nhưng lại không mở miệng không được rồi. Có một chút trong lòng bọn họ rất rõ ràng , dưới mắt , coi như là hai người bọn họ chạy , mà hắc tâm không trốn , nếu như hắc tâm đi hắc kỳ doanh , bọn họ như vậy chạy trốn sự tình lập tức liền sẽ bại lộ , đến lúc đó hắc kỳ doanh xuất động cao thủ đến đây đuổi bắt bọn hắn , bọn hắn có thể hay không chạy thoát cũng còn khó nói .

          Cho nên , tốt nhất cục diện chính là bọn họ ba cái cùng một chỗ chạy trốn , chuyện này tạm thời không chuyện xảy ra phát , các loại hắc kỳ doanh hiểu được tình huống thời điểm , bọn hắn sớm đã Kinh Bất biết người ở chỗ nào rồi, Tiên giới lớn như vậy , hắc kỳ doanh mặc dù thủ đoạn Thông Thiên , nhưng cũng chưa chắc có thể đem tay vươn đến chân trời bên ngoài đi .

          Đương nhiên , bây giờ điều kiện tiên quyết chính là hắc tâm cùng bọn họ cùng đi , nếu như hắc tâm không tùy bọn hắn cùng đi mà nói..., hai người bọn họ tuyệt đối chưa chắc đi được.

          "Ai , hai vị đạo hữu , ba người chúng ta đều là từ hắc kỳ doanh chính giữa đi ra , nhớ ngày đó ở hắc kỳ doanh chính giữa lúc tu luyện , thống lĩnh liền thường nói với chúng ta qua trách nhiệm của chúng ta , kể từ gia nhập hắc kỳ doanh , chúng ta cũng đã là thân bất do kỷ , các ngươi cảm thấy , ba người chúng ta có thể chạy thoát sao?" Hắc tâm yên lặng hồi lâu , cuối cùng nhưng lại nhịn không được thở dài một tiếng , trốn . Trong nội tâm nàng cũng có ý nghĩ như vậy , chỉ là , Tiên giới to lớn , ở đâu lại có bọn họ dung thân chỗ .

          Đối với hắc kỳ doanh lực lượng , coi như là ba người bọn hắn từ nơi ấy đi ra ngoài người cũng không rõ ràng lắm , muốn từ hắc kỳ doanh trong tay chạy ra khỏi Đường Phong tiên vực , giống như thật có chút khó khăn .

          "Kia hắc tâm đạo hữu vậy là cái gì nghĩ cách ." Nghe được hắc tâm nói như vậy , hai người chân mày không khỏi nhíu lại . Hắc tâm nói chính bọn họ cũng không phải không hiểu , bất quá bất kể nói thế nào , chạy trốn đều cũng có lấy một chút hi vọng sống , tóm lại tốt hơn qua ngồi chờ chết .

          "Nhị vị mình đi thôi , ta còn muốn trở về , Huyên Nhi tung tích không rõ , ta nhất định phải nghĩ biện pháp tìm nàng trở về , yên tâm , chuyện này ta tạm thời không thông suốt biết hắc kỳ doanh , ta sẽ lấy lực lượng của mình đi tìm đến Huyên Nhi , chỉ cần có thể tìm được Huyên Nhi , như vậy hết thảy đều đem giải quyết dễ dàng ." Hắc tâm lắc đầu , nàng cuối cùng vẫn là gây khó dễ trong lòng lằn ranh kia , vừa nghĩ tới Đường Huyên rơi vào ác quỷ nhân thủ , lương tâm của nàng một khắc cũng không chiếm được an bình .

          "Gì vậy? Ngươi phải đi về . Hắc tâm đạo hữu , Tiên Nhân di tích tình huống bên kia như thế nào , chính ngươi cũng không phải là không có thấy , trở về . Ngươi không muốn sống chăng sao?" Nghe được hắc tâm nói như vậy , hắc phong cùng Hắc Kình đều là đột nhiên cả kinh , bọn hắn vừa mới thật vất vả trốn ra được , lúc này trở về nữa , đây chẳng phải là chui đầu vô lưới , dê vào miệng cọp sao? Vừa nghĩ tới những thứ kia lạnh như băng khôi lỗi , bọn hắn thì có loại cảm giác rợn cả tóc gáy rồi.

          "Mọi người đều có chí khác nhau , nhị vị không cần nhiều lời ." Hắc tâm ánh mắt của trong lúc đó trở nên kiên định , nàng ở đâu không biết hai người lo lắng , hai thằng này rõ ràng chính là sợ hãi nàng trở về hắc kỳ doanh , cuối cùng đạo đưa bọn họ không đi được , "Nhị vị , các ngươi yên tâm đi thôi , ta sẽ không trở về hắc kỳ doanh đấy, chuyện của các ngươi sẽ không có người biết , chờ ta tìm về Huyên Nhi , lúc kia mới có thể trở về , mà lúc ấy có lẽ các ngươi đã Kinh Viễn đi bay cao rồi."

          Đây là hắc tâm lựa chọn của mình , đối với nàng mà nói , cái này không thể nghi ngờ cũng là lựa chọn tốt nhất , làm như vậy , nàng thứ nhất có thể không cần gánh chịu lương tâm khiển trách , thứ hai lại có thể đi tìm Đường Huyên , không nói trước có thể hay không tìm được , tối thiểu nhất trong lòng của nàng có thể dễ chịu một ít , hơn nữa , nếu như cuối cùng thật tìm không được , lúc kia chạy trốn tiếp , có lẽ cũng có thể thoải mái hơn một chút đi!

          "Chuyện này.... . ." Hắc phong cùng Hắc Kình đều cũng có chút do dự , nói lời trong lòng , bọn họ là toàn tâm toàn ý muốn để cho hắc tâm theo bọn họ rời đi , đầu tiên bọn hắn không thể tin được hắc tâm có phải thật vậy hay không sẽ không đi hắc kỳ doanh mật báo , tiếp theo , nếu như hắc tâm tùy bọn hắn cùng đi , như vậy lấy ba người bọn hắn thực lực , tới nơi nào đều là một cổ lực lượng cường đại , xa so với hai người bọn họ độc thân tại ngoại thì tốt hơn.

          "Ha ha , nhị vị đạo hữu là không tin ta sao? Ta hắc tâm nói chuyện từ trước đến nay một chữ một đinh , tuyệt sẽ không xuất hiện tư lợi bội ước tình huống , còn có , nếu như ta thành tâm phải đi , hai vị đạo hữu cảm thấy có thể là có thể giữ được ở ta ." Hắc tâm cười lạnh , nàng biết hai người lo lắng , bất quá , nói thật , lấy thực lực của hai người bọn họ , muốn tả hữu quyết định của nàng , lại là không thể có thể làm được , cho dù hai người này không đồng ý , nàng cũng đồng dạng sẽ dùng vũ lực giải quyết , cuối cùng vẫn là phải đi về .

          "Ai , cũng thế , mọi người đều có chí khác nhau , đã hắc tâm đạo hữu nói như vậy , hai người chúng ta cũng không có gì có thể nói , chúng ta cũng tin tưởng hắc tâm đạo hữu làm người , đã như vầy , từ nay về sau , lớn Gia Đại đường hướng lên trời tất cả đi bên , hi vọng tương lai còn có thể thấy hắc tâm đạo hữu , còn có thể cùng một chỗ ở thiên đạo trên đường đi hơn xa một chút ."

          Hắc phong cùng Hắc Kình liếc nhau một cái , cuối cùng cũng chỉ có thể là tiếng buồn bã thở dài . Bọn họ con có thể lựa chọn tin tưởng hắc tâm , đương nhiên , lấy bọn hắn đối với hắc tâm rất hiểu rõ , bọn hắn cũng tin tưởng hắc tâm không phải là cứu bọn hắn , đối với hắc tâm quyết định , bọn hắn một phương diện có chút mơ hồ bội phục , một phương diện cũng là có chút khó hiểu , bất quá , mỗi người đều có mỗi người con đường của mình phải đi , bọn họ con phải đi tốt con đường của mình là được rồi .

          "Sau này còn gặp lại ." Chắp tay , hắc phong cùng Hắc Kình cũng là không chần chờ nữa , lúc này không đi chờ đến khi nào , dưới mắt , bọn họ con hi vọng chuyện bên này có thể trì một ít bị hắc kỳ doanh đã hiểu biết , nói như vậy , hai người bọn họ có thể thoát được xa một chút , thừa nhận nguy hiểm cũng liền nhỏ một chút rồi.

          Hai đại Huyền Tiên cảnh cường giả vốn là cởi phía ngoài màu đen trang phục , thay đổi một bộ tiên phong đạo cốt áo bào trắng , sau đó chính là phiêu nhiên nhi khởi , đồng nhất trốn , tương tự là rời xa nơi chôn rau cắt rốn , mà về phần có thể hay không chạy thoát , tương tự cũng là ẩn số chưa biết.

          "Ai , Huyên Nhi , hi vọng người trẻ tuổi kia không có làm khó ngươi đi , ta nhất định đem hết khả năng cứu ngươi trở về ." Mắt thấy hắc phong cùng Hắc Kình hai người bay khỏi , hắc tâm thu hồi ánh mắt , trong nội tâm nhưng lại vì Đường Huyên lo lắng , Đường Huyên sanh điềm mỹ tịnh lệ , rơi vào ác quỷ nhân thủ , hậu quả khó mà lường được , dưới mắt , nàng cũng chỉ có thể hi vọng đối phương kiêng kị Đường Huyên thân phận , không dám dính vào đi!

          Chương 958: Ẩn núp

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3- 20 13:03:52 Số lượng từ:4019

          Tam đại Huyền Tiên cảnh cường giả , ở một phen sau khi thương nghị , cuối cùng nhưng lại đường ai nấy đi , hắc phong cùng Hắc Kình lựa chọn chạy trốn , mà hắc tâm thì là lựa chọn trở về đi tìm cùng cứu Đường Huyên , ba người Đạo Bất Đồng Bất Tương Vi Mưu , cũng cũng không có cái gì đúng sai đáng nói . Con đường tu luyện chính là như vậy , chỉ có mình Vấn Đỉnh Thiên Đạo mới là chánh đạo , đối với hắn người lợi ích , thấy Đạm Nhất chút đơn thuần bình thường .

          Hắc phong cùng Hắc Kình lựa chọn rời đi , có lẽ , nếu như vận khí đủ tốt , như vậy hai người có thể sẽ trốn là một loại góc nhỏ sống sót , mà tựa như bọn hắn nghĩ như vậy , đợi đến danh tiếng quá khứ , bọn hắn có thể tập hợp lại , đến lúc đó lại sẽ đem là hai cường giả xuất thế . Đương nhiên , nếu như vận khí lưng (vác) một chút lời nói , kia làm sao có thể cũng sẽ bị hắc kỳ doanh chi nhân tìm được , chạy án tội danh , đủ để cho bọn hắn chết đến cái mấy lần .

          Hai người này có thể đi hay không được , một lát còn sẽ không xuất hiện kết luận , mà giờ này khắc này , cùng bọn họ đi ngược lại hắc tâm , nhưng lại đã lại trở về Tiên Nhân di tích chỗ , hơn nữa dứt khoát quyết nhiên lựa chọn tiến vào di tích , theo trước kia cái lối đi trực tiếp vọt vào .

          Từng có một lần thông qua kinh nghiệm , hắc tâm lúc này đây đơn giản giống như là như giẫm trên đất bằng giống như, rất nhanh , nàng chính là xuyên qua từng đạo cửa khẩu , những thứ này cơ quan khiếu huyệt đối với nàng mà nói , ngược lại là không tạo được phiền toái gì , trên đường đi , nàng nhưng lại gặp được không ít tu sĩ thi thể , nhìn ra được , cái này mười cái lối đi , căn bản là đều là Huyền Tiên cảnh chi nhân thiết trí , Huyền Tiên cảnh dưới, chỉ có thể là tới bao nhiêu chết bao nhiêu .

          Rất nhanh , hắc tâm thân hình đã đi tới trước sơn động , bất quá , làm hắc tâm trở về đến trong động thời điểm , ở đâu còn có bóng người tồn tại . Cái đó trói đi Tam đại thiếu chủ gia hỏa , lúc này căn bản chính là không thấy tung tích , ngay cả một tia một hào khí tức cũng không có để lại , không đương sơn động , thoạt nhìn nhưng lại như vậy xào xạc .

          "Đã đi ra . Đã vậy còn quá mau rời đi rồi !" Mắt thấy cả sơn động đã không có một bóng người , hắc tâm không khỏi cảm giác được có chút hoảng hốt , lại nói tiếp , nàng lần này trở về , nhưng thật ra là muốn lấy thân thử hổ , cho dù là mình cũng rơi vào trước khi người trẻ tuổi kia chi thủ cũng được a, nói như vậy , tối thiểu nhất nàng còn có thể dò thăm Đường Huyên tung tích , có thể hiện tại không thấy bóng người , nàng đi nơi nào tìm kiếm Đường Huyên tung tích .

          Tiên giới biển người mênh mông , lấy sức mạnh của chính nàng muốn tìm một người , vậy đơn giản chính là mò kim dưới đáy biển , không , đơn giản so với mò kim dưới đáy biển còn khó hơn nghìn lần vạn lần , trừ phi là nàng truyền tin tức cấp hắc kỳ doanh , thậm chí truyền cho Đường Phong Tiên Quân , nếu không , chỉ dựa vào sức mạnh của chính nàng , chỉ sợ thật sự có chút khó khăn .

          "Không thể nói cho hắc kỳ doanh , cũng không có thể thông báo Tiên Quân đại nhân , nói cho bọn hắn , đối với Huyên Nhi mà nói cũng chưa hẳn là chuyện tốt , ta muốn dùng sức mạnh của chính ta tiến hành tìm hiểu , có thể hay không tìm được Huyên Nhi , liền nhìn vận mệnh của ta rồi." Hắc tâm rất rõ ràng , nếu như hắc kỳ doanh toàn bộ tham dự vào mà nói..., như vậy hiệu quả rất có thể hoàn toàn ngược lại , còn Đường Phong Tiên Quân , vị kia cao cao tại thượng tồn tại , có thể hay không bởi vì làm một cái con gái ra Sơn Đô khó mà nói .

          Nghĩ thông suốt những thứ này , hắc tâm không nghĩ nhiều nữa , nói như thế nào bọn ta là Huyền Tiên cảnh nhị trọng cao thủ , vô luận tới nơi nào đều là khách quý cấp chính là nhân vật , hơn nữa ở trong tay của nàng , lại làm sao có thể không nắm giữ một ít lực lượng . Tìm nhân , nàng hoàn toàn có thể đem nhiệm vụ phân công xuống dưới , nàng tin tưởng vững chắc , chỉ cần nàng có lòng tin , như vậy thì không có tìm không tới đạo lý .

          "Huyên Nhi , ta nhất định sẽ tìm được của ngươi ." Cắn răng , hắc tâm một cái lắc mình chính là đường cũ trở về , lúc này đây , nàng muốn tận hết sức lực mà tìm người đi ra , coi như là vì vậy mà táng gia bại sản , thậm chí vì vậy mà ném đi mạng nhỏ, bọn ta sẽ không tiếc .

          Vậy mà , hắc tâm nhưng lại không biết , lòng của nàng mặc dù kiên định , nhưng sự tình như thế nào nàng nghĩ đơn giản như vậy , Hàn Phi Vũ  bộ dáng khí tức trong chốc lát một cái thay đổi , đừng nói là nàng , coi như là mạnh hơn cường giả tới cũng căn bản nhìn không thấu , còn nàng phải tìm ủy thác cái kia chút cấp thấp tu sĩ , vậy thì càng là không thể nào nhận ra được đấy.

          Giờ này khắc này , hắc tâm muốn muốn tìm người , nàng sợ là vô luận như thế nào cũng không thể có thể dự đoán được người ở chỗ nào đấy.

          Nơi này là một tòa tráng lệ dãy cung điện , nhiều đội hộ vệ xuyên qua qua lại , từng cái đều đang là có thêm Kim Tiên cảnh sức mạnh cường hãn , mà ở vùng cung điện này chung quanh , thành từng mảnh đẹp không sao tả xiết kinh hãi càng làm cho người nhìn lên một cái sẽ có loại vui vẻ thoải mái cảm giác . Nơi này không phải địa phương khác , chính là Đường Phong Tiên Quân chi tử , đường thỉ thiếu gia ổ .

          Giờ này khắc này , ở mảnh này đề phòng sâm nghiêm phủ đệ trong đó, một người tuổi còn trẻ thân ảnh của đang từng bước một * gần trung tâm nhất đại điện , người trẻ tuổi kia giống như là hoàn toàn sáp nhập vào không gian đồng dạng , ở xung quanh thân hắn không có bất kỳ khí tức , cho dù là có người nhìn đến hắn , cũng sẽ không nghĩ quá nhiều , nếu như không nhìn thấy lời nói , coi như là dùng thần thức khẽ quét mà qua , cũng sẽ không phát hiện sự hiện hữu của hắn .

          "Hô , cái này đường thỉ lãnh địa thật đúng là đủ sâm nghiêm đấy, cái này mới đi vài bước a, lại lại đụng phải nhiều như vậy Trận Pháp Cấm Chế , bất quá đáng tiếc là, những vật kia đối với người khác mà nói tác dụng , có thể với ta mà nói đơn giản chính là thùng rỗng kêu to , Trận Pháp Cấm Chế , nhiều hơn nữa cũng là uổng phí ."

          Hàn Phi Vũ  tiểu tâm dực dực xâm nhập , trên đường đi , hắn trực tiếp vận chuyển thôn phệ linh căn lực lượng , sở hữu tất cả ra hiện tại trước mặt hắn Trận Pháp Cấm Chế , đơn giản giống như là bài trí đồng dạng , căn bản khó có thể ngăn cản hắn mảy may .

          Không sai , nơi này là đường thỉ đại bản doanh , mà chạy đến chỗ này đấy, chính là Hàn Phi Vũ  .

          Ở làm xong Tiên Nhân di tích chuyện bên kia về sau , Hàn Phi Vũ  chính là suy tư một chút mình kế tiếp hành trình , giải quyết đường thỉ cái phiền toái này , hắn ở đây Tiên giới trong đó, kỳ thật đã không có cái uy hiếp gì . Đương nhiên , cái gọi là không có cái uy hiếp gì , kỳ thật nói chỉ là dưới mắt , hắn vẫn luôn không có quên mình mục đích thực sự là cái gì , lay trời Tiên Quân tình huống , hắn là tất nhiên muốn đi tìm hiểu đấy, bất quá dưới mắt thực lực của hắn có hạn , cái loại đó độ cao tranh đoạt , tạm thời còn không thích hợp tham dự vào , trước khi đến lay trời Tiên Quân lãnh địa trước khi , hắn tốt nhất còn phải đem thực lực tăng lên một ít mới đúng.

          "Hôm nay đường thỉ đã Kinh Bị ta bắt , hơn nữa mà ngay cả mặt khác hai cái Tiên Quân con cái đều ở đây trên tay của ta , lại nói tiếp , ta cũng vậy thật là to gan lớn mật rồi. Bất quá , nơi này chính là đường thỉ địa bàn , cho dù dù thế nào nghĩ, cũng sẽ không có người sẽ nghĩ tới , ta bắt người , sau đó lại tới rồi người ta lão gia."

          Chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất , điểm này Hàn Phi Vũ  nữa quá là rõ ràng , lại có người nào sẽ nghĩ tới , hắn bắt cóc đường thỉ về sau , lại sẽ chạy đến đường thỉ phủ đệ tới đâu này?

          "Trước khi kia Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ may mắn bỏ trốn , cũng không biết ba tên này chạy đi đâu , bất quá , bọn hắn ném đi từng người Thiếu chủ , lớn nhất khả năng chính là đã chạy án rồi, ném đi Thiếu chủ tội danh , tất nhiên đủ để cho bọn họ lấy mạng đền mạng , nếu như không phải người ngu , bọn hắn chắc có lẽ không truyền tin tức đi ra ngoài ."

          Hàn Phi Vũ  sở dĩ dám chạy đến nơi đây , thứ nhất là bởi vì nơi này đúng là có lẽ rất an toàn , thứ hai chính là biết kia trốn chạy Huyền Tiên cảnh cao thủ sẽ không trở về , đường thỉ mặc dù thân phận cao quý , nhưng bên người cũng không thể có thể có một bó to Huyền Tiên cảnh cao thủ thủ hộ lấy hắn , nếu thật là nói như vậy , lúc trước hắn chỉ sợ cũng không dễ dàng như vậy đắc thủ .

          "Trước tạm thời tại đây đường thỉ phủ đệ chính giữa tìm kiếm một địa phương an tĩnh tu luyện một hồi , máu của ta khôi thuật còn có đợi tăng lên , khoảng cách đem [thời gian cold-down] co lại phải ngắn hơn còn cách một đoạn , hơn nữa , dưới mắt vừa mới đạt được khôi lỗi Bảo Lục , đối với khôi lỗi chi đạo nghiên cứu càng là lửa sém lông mày , ở chỗ này , sẽ không có người đến quấy rầy ta , hơn nữa ta còn có thể thời khắc hiểu rõ Tiên giới động thái , nhất cử lưỡng tiện ."

          Khôi lỗi Bảo Lục một bước này thuật pháp , hắn là nhất định phải hoàn toàn học được , luyện chế khôi lỗi pháp môn còn không đề cập tới , khống chế khôi lỗi pháp môn , hắn phải để cho mình hơn thuần thục mới được , tối thiểu nhất cũng muốn đạt tới khống chế chín chiếc khôi lỗi , Cửu Cửu Quy Nhất , bày ra mạnh nhất trận thế.

          Khôi lỗi Bảo Lục chính giữa có thể không đơn giản chỉ có luyện chế khôi lỗi cùng khống chế khôi lỗi pháp môn , cơ khiếu tộc cao thủ đang luyện chế cùng khống chế khôi lỗi thời điểm , càng là vì khôi lỗi thiết kế các loại đánh hội đồng (hợp kích) chiến pháp trận pháp , đây cũng là vì sao trước khi ba chiếc khôi lỗi cùng một chỗ chiến đấu , có thể đem lẫn nhau thực lực tăng lên gấp mấy lần nguyên nhân .

          Ba chiếc khôi lỗi cùng một chỗ chiến đấu thời điểm , chính là cùng cơ khiếu tộc đưa vào khôi lỗi chính giữa Tam Tài chi trận ám hợp , đây là ít nhất số lượng , cũng là uy lực yếu nhất đánh hội đồng (hợp kích) chiến trận , theo khôi lỗi số lượng tăng nhiều , có thể sử dụng chiến trận cũng càng nhiều , nếu như có thể khống chế chín chiếc khôi lỗi lời nói , như vậy thì là nhất viên mãn chiến trận , Hàn Phi Vũ  mình cũng mười phần mong đợi một khắc kia đã đến .

          "Bất quá , muốn khống chế chín chiếc khôi lỗi , của ta Nguyên Thần liền còn phải phân ra Lục Đạo phân thần , mỗi phân đi ra một đạo phân thần , đối với của ta Nguyên Thần cũng là một loại tổn thương , đều phải muốn thật lâu thời gian tài năng phục hồi như cũ , xem ra muốn khống chế chín chiếc khôi lỗi , ta như vậy tất nhiên phải hao phí một ít thời gian mới được rồi."

          Hàn Phi Vũ  thật cũng không thật là gấp , đương nhiên , loại thời điểm này muốn gấp cũng không gấp được , hắn cần phải làm là làm gì chắc đó , từng bước một tăng lên lực lượng của mình , nói lời trong lòng , hiện tại , cùng Nhân Đấu , hắn thật đã Kinh Hoàn Toàn Bất để ở trong lòng , người lợi hại hơn nữa đều có nhược điểm , Nhưng Thiên Đạo thì là không phải vậy.

          Theo hắn tốc độ phát triển nhanh hơn , Thiên Đạo thời khắc cũng đang ngó chừng hắn động tĩnh , tựa hồ là vô luận như thế nào cũng muốn hủy diệt hắn cái này dị số , cho nên hắn muốn mạng sống , như vậy thì phải nghĩ biện pháp cùng trời cao chống lại .

          "Ai , cũng không biết dùng biện pháp gì có thể làm cho không Đằng Giáp khí linh khôi phục mau một chút , giống như như bây giờ chậm rãi tự đi khôi phục , chỉ sợ thật không có dáng vóc rồi, các loại nghiên cứu triệt để con rối này Bảo Lục , có thể khống chế khôi lỗi số lượng đạt tới bảy đã ngoài về sau , ta chỉ muốn biện pháp đi khôi phục không Đằng Giáp lực lượng , thế tất yếu để cho không Đằng Giáp khôi phục sức sống ."

          Nghĩ như vậy , Hàn Phi Vũ  thân hình đã đi tới đường thỉ chỗ phủ đệ chính giữa một chỗ hơi an tĩnh tiểu viện mà trong , nơi này cũng hẳn là một cái Tiểu Thống Lĩnh chỗ ở , vừa vặn thích hợp hắn ở đây này chậm rãi tu luyện khôi lỗi Bảo Lục , các loại có thể khống chế một đoàn khôi lỗi thời điểm , hắn mà có thể xông pha , đến lúc đó , cho dù là gặp phải mạnh hơn chi nhân , hắn cũng có thể dễ dàng thoát thân .

          Chương 959: Xuất quan

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3- 20 22:07:53 Số lượng từ:3815

          Thời gian như thoi đưa , ở Tiên giới , nhất không thứ đáng giá chính là thời gian , thời gian lưu chuyển , thời gian năm năm , chính là ở Tiên giới mặt trời lặn mặt trăng lên chính giữa chậm rãi qua đi , thời gian năm năm , đối với tuyên cổ bất biến Tiên giới mà nói , nhưng lại không kịp phát sinh quá lớn biến cố , năm năm , đơn giản chính là một ít cường giả nhắm mắt lại vừa mở mắt ngồi xuống thời gian thôi . Bất quá , thời gian năm năm đối với những người khác mà nói , nhưng lại đủ để phát sinh long trời lỡ đất biến chuyển .

          Đường Phong tiên vực địa bàn quản lý , công tử đường thỉ lãnh địa trong đó, mặc dù cái này thời gian năm năm công tử đường thỉ một mực không hề lộ diện , nhưng không có người sẽ thêm suy nghĩ gì . Đường thỉ với tư cách phiến khu vực này chủ nhân , hơn nữa là một cái Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cấp bậc cao thủ , tự nhiên không có khả năng tổng ra hiện tại người trước, có lẽ đóng một lần quan , ra ngoài tiến hành một lần lịch lãm rèn luyện , như vậy mười năm thời gian tám năm đã trôi qua rồi , cho nên , thời gian năm năm không thấy tung tích , cũng sẽ không có nhiều người suy nghĩ gì .

          Toàn bộ đường thỉ phủ đệ , mỗi một điều nhiệm vụ cũng có người chuyên phụ trách , một tổ chức khổng lồ cũng không cần lo lắng một hoàn phạm sai lầm , chỉ cần chỉnh thể không hiện ra vấn đề lớn , như vậy thì sẽ không bị chân chính coi trọng .

          Giờ này khắc này , ở đường thỉ tòa phủ đệ này một trong một căn mật thất , một người tuổi còn trẻ đang khép hờ lấy hai mắt , ở trước mắt của hắn , chín cái cự đại Cương Thiết Chiến Sĩ xếp thành một hàng , từng cái đều là hai tay buông xuống , hai mắt khép hờ , mặc dù cũng không có gì biểu tình động tác , nhưng chỉ là lẳng lặng đứng ở nơi đó , cái này chín đại gia hỏa liền hiện ra kinh người khí thế của , đủ để cho vô số cường giả sợ .

          "Khai mở !!!" Một đoạn thời khắc , người trẻ tuổi hai mắt khép hờ thông suốt mở ra , quát khẽ một tiếng từ trong miệng hắn truyền ra , theo hắn cái này quát khẽ một tiếng truyền ra , ở trước mặt hắn , chín chiếc sắt thép thành lũy cũng là đồng thời mở mắt , chín đại gia hỏa mười tám đạo ánh mắt , cơ hồ đem trọn căn mật thất không khí trực tiếp bốc hơi sạch sẽ , mà theo cái này chín cái tên mở hai mắt ra , mỗi một con rối cũng thoáng cái sống lại .

          "Haha, rốt cuộc hoàn thành sao? Cuối cùng thời gian năm năm , ta rốt cuộc đã luyện hóa được chín chiếc con rối hình người , hiện tại có cái này chín đại gia hỏa , coi như là Huyền Tiên cảnh ba bốn nặng cao thủ , ta cũng có thể ngay mặt đối mặt , còn Huyền Tiên cảnh một ... hai ... Trọng chi người , chậc chậc , đơn giản chính là trực tiếp đánh giết tới mảnh vụn ah !" Nhìn trước mắt chín chiếc con rối hình người , Hàn Phi Vũ  không khỏi thoải mái cười ha hả , thời gian năm năm , hắn cuối cùng thành công .

          Cái này thời gian năm năm đến nay , Hàn Phi Vũ  hoàn toàn đem tâm thần chìm vào tới rồi khôi lỗi Bảo Lục tu luyện trong đó, mà công phu không phụ lòng người , thời gian năm năm , hắn rốt cuộc đem khôi lỗi Bảo Lục chính giữa khống chế khôi lỗi pháp môn đều học hội , sau đó liền một trận đón lấy một trận Địa Luyện hóa khôi lỗi . Luyện hóa con rối hình người công trình , đó là cần hắn không ngừng phân ra Nguyên Thần Chi Lực để hoàn thành đấy, không thể không nói , lần lượt chia ra Nguyên Thần năng lượng , với hắn mà nói , tổn thương cũng không phải cực nhỏ .

          Mỗi một lần phân ra một tia Nguyên Thần năng lượng , Hàn Phi Vũ  đều cần thời gian không ngắn tiến hành khôi phục , hơn nữa càng tới rồi đằng sau khôi phục thời gian lại càng lâu , đợi đến đem chín chiếc khôi lỗi cũng luyện hóa hết Thành Chi về sau, hắn kỳ thật đã trải qua một lần chết đi sống lại quá trình , trong đó thống khổ tự nhiên không cần nhiều lời , bất quá cũng may hết thảy đều là đáng giá , chín chiếc Huyền Tiên cảnh khôi lỗi nơi tay , hắn hiện tại , đã Kinh Hoàn Toàn Bất có thể sử dụng một cái Kim Tiên cảnh tu sĩ để cân nhắc , coi như là thông thường Huyền Tiên cảnh cao thủ , cũng không có biện pháp so sánh với hắn .

          "Cái này chín chiếc Huyền Tiên cảnh khôi lỗi chung vào một chỗ , có thể bộc phát ra sức chiến đấu thế tất hết sức kinh người , thật đang mong đợi tìm một cao thủ thử một chút chiêu , nhìn ta một chút cái này chín chiếc khôi lỗi đến tột cùng mạnh đến mức nào ." Hàn Phi Vũ  đối với mình những con rối này rất hiểu rõ , cơ hồ đều là dừng lại có lý bàn về giai đoạn , còn chín chiếc khôi lỗi đến tột cùng có thể bộc phát ra dạng gì sức chiến đấu , cái này thật đúng là khó mà nói , Cửu Cửu Đại viên mãn chi trận chính là cơ khiếu tộc vì khôi lỗi thiết kế cuối cùng chiến pháp , ở không có thấy tận mắt đến trước khi , cho dù Hàn Phi Vũ  mình cũng khó mà nói .

          "Không sai biệt lắm đã là cực hạn , ta bây giờ Nguyên Thần phân ra chín đạo năng lượng ra, cũng đã là ta có thể khống chế mức độ lớn nhất , lấy ta thực lực bây giờ , nếu là phân ra càng nhiều nữa Nguyên Thần nhận thức thể , chỉ sợ sẽ đối với bản thể của ta tạo thành ảnh hưởng , dù sao , từng cái Nguyên Thần nhận thức thể cũng là một độc lập tồn tại , phân ra khá hơn rồi , cũng là muốn chiếm dụng ta bản thân một tia tinh lực , góp gió thành bão , bây giờ ta còn gánh không được nhiều như vậy Nguyên Thần Phân Thân ảnh hưởng ."

          Hàn Phi Vũ  cũng là muốn nhiều hơn nữa luyện thêm hóa vài khung con rối hình người , bất quá nhưng lại có lòng không đủ lực , muốn luyện hóa người nhiều hơn hình khôi lỗi , như vậy tối thiểu nhất cũng muốn các loại tu vi của hắn đột phá đến Huyền Tiên cảnh về sau , lúc kia , hắn mới có thể khống chế hai mươi mấy chiếc con rối hình người rồi. Bất quá có một chút , Hàn Phi Vũ  hôm nay cũng không muốn tăng lên cảnh giới của mình , hắn bây giờ là Thiên Tiên cảnh nhất trọng , vô luận như thế nào , hắn cũng không có thể để cho tu vị của mình làm tiếp đột phá , bởi vì hắn có thể cảm giác được , từ phía trên tiên cảnh tam trọng đến Thiên Tiên cảnh tứ trọng thời điểm , hắn thế tất còn muốn trải qua Thiên kiếp khảo nghiệm , cho nên , Thiên Tiên cảnh cấp bậc này cảnh giới , hắn là càng chậm tăng lên càng tốt .

          "Trừ phi là gặp phải Huyền Tiên cảnh cao thủ , thôn phệ Huyền Tiên cảnh cao thủ linh căn tới đột phá lực lượng , bằng không mà nói , ta thà rằng cả đời làm một cái Kim Tiên cảnh chi nhân , cũng tuyệt đối không có khả năng tùy tiện đột phá đến Thiên Tiên cảnh nhị trọng ." Hàn Phi Vũ  nghĩ như thế đến .

          Hàn Phi Vũ  tự nhiên muốn tăng lên thực lực của mình , bất quá thông qua tăng cao tu vi cảnh giới phương thức đến đề thăng lực lượng đó là tuyệt đối không được , duy nhất phương thức chính là thôn phệ Huyền Tiên cảnh cao thủ linh căn , dùng cái này tới tăng thực lực lên . Nhưng tu vị tới rồi Huyền Tiên cảnh , còn thật không phải là dễ dàng như vậy có thể bắt lấy được , Huyền Tiên cảnh cao thủ cũng sẽ có từng người thủ đoạn bảo mệnh , muốn giết chết bọn hắn còn có thể dễ dàng một chút , mà nếu là muốn sanh cầm một cái Huyền Tiên cảnh cao thủ , nảy sinh một cái khó khăn chữ phải .

          "Gấp cũng không gấp được , vẫn là chậm rãi đụng đi, chỉ cần để cho ta bắt được một cái Huyền Tiên cảnh cao thủ thôn phệ mà nói..., ta như vậy có thể lên cấp đến Huyền Tiên cảnh cảnh giới , đến lúc đó liền có thể khống chế càng nhiều nữa chiến đấu khôi lỗi , phát huy lực lượng càng mạnh rồi, mà hiện tại sao , chín chiếc khôi lỗi , tương tự không sai biệt lắm đủ , thời gian kế tiếp , là thời điểm đi khắp nơi đi , nghĩ biện pháp tu bổ không Đằng Giáp nữa à !"

          Tâm tư khẽ động , Hàn Phi Vũ  tâm thần lập tức chìm vào tới rồi không Đằng Giáp trong đó, trải qua cái này thời gian năm năm , không Đằng Giáp khí linh như trước không có thể tỉnh lại , khí linh bất tỉnh , không Đằng Giáp phía trên cái khe tự nhiên cũng tựu không khả năng bị tu bổ , cái này Tiên giới thập đại thần binh một trong bảo giáp , hôm nay còn là một việc phế phẩm , điều này hiển nhiên là Hàn Phi Vũ  không thể tiếp nhận .

          "Không Đằng Giáp ah không Đằng Giáp , ta muốn như thế nào mới có thể đưa ngươi chữa trị . Lần ngày tổn thương thật sự có chút quá lớn , cũng không biết lúc nào tài năng hết Toàn Tu phục ngươi rồi , ta kế tiếp Thiên kiếp , chính là không thể thiếu đi của ngươi ." Than khẽ , Hàn Phi Vũ  trong lòng không khỏi âm thầm nóng nảy . Không Đằng Giáp chính là hắn sống yên phận đích căn bản , tương lai độ kiếp , hắn còn phải trông cậy vào không Đằng Giáp phòng ngự đâu rồi, nếu như không Đằng Giáp không sửa được , hắn sau này cũng đừng nghĩ lấy muốn độ kiếp rồi .

          "Thu !!!" Vừa đỡ tới tay , chín chiếc khôi lỗi chính là bị Hàn Phi Vũ  thu vào , không phải vạn bất đắc dĩ dưới tình huống , hắn là sẽ không dễ dàng bại lộ cái này chín đại gia hỏa đấy, lại nói tiếp , cái này chín chiếc khôi lỗi chỉ có thể là giữ lại thủ đoạn , hiện tại , thực lực của bản thân hắn chính là Kim Tiên cảnh Đại viên mãn , máu khôi thuật , Nhiếp Hồn Chung , mỗi một điều thủ đoạn cũng có thể kháng một hồi , gặp phải vậy địch nhân , tiếng chuông vừa vang lên không sai biệt lắm liền làm xong , ở đâu cần lãng phí chín Đại Chiến Đấu khôi lỗi quý giá năng lượng .

          "Cái này thời gian năm năm , máu của ta khôi thuật mặc dù cũng là có chút tiến bộ , bất quá thực sự không có gì quá mức tiến bộ rõ ràng , [thời gian cold-down] muốn về không là không thể nào , cho nên , máu khôi thuật tu luyện chỉ có thể làm làm là một phụ trợ , của ta tinh lực chủ yếu , tốt nhất vẫn là đặt ở ứng với đối với Thiên kiếp đích thủ đoạn lên, tu bổ không Đằng Giáp là việc cấp bách , xem ra muốn bốn phía đi tìm hiểu , đến tột cùng muốn như thế nào tu bổ phòng ngự loại pháp bảo ."

          Muốn muốn làm , Hàn Phi Vũ  thu hồi chín chiếc con rối hình người , sau đó liền là đối với bên ngoài đi ra ngoài . Ở chỗ này bế quan tu luyện năm năm , hắn cũng là không có đi tìm hiểu tình huống bên ngoài , lúc này , là lúc này rồi hiểu rõ thoáng một phát những năm này động thái .

          Ra mật thất , Hàn Phi Vũ  thần thức thò ra , toàn bộ đường thỉ phủ đệ có vẻ hơi tĩnh , một loại không khí khác thường bao phủ toàn bộ Đường phủ , so với việc lúc trước đến đây Đường phủ thời điểm không khí , lúc này Đường phủ , không khí rõ ràng có chút bất thường .

          "ừ ? Làm sao sẽ an tĩnh như thế , chẳng lẽ là đường thỉ đám người mất tích khiến cho phía trên chú ý sao?" Cảm nhận được đường thỉ tòa phủ đệ này không khí , Hàn Phi Vũ  không khỏi nhíu mày ra, bình thường mà nói , một tòa phủ đệ là không nên giống như hiện tại như vậy không khí ngưng trệ đấy, mà tình huống như vậy xuất hiện , không thể nghi ngờ nói rõ một vài vấn đề .

          "Ồ . Bên kia tựa hồ có cao thủ tồn tại ah ! Hơi thở này . . .... Là Huyền Tiên cảnh cao thủ khí tức ." Ra mật thất , Hàn Phi Vũ  rất nhanh sẽ ở chỗ không xa đại điện chính giữa cảm nhận được Huyền Tiên cảnh cao thủ khí tức , Huyền Tiên cảnh cao thủ thập phần hiếm thấy , hơn nữa nếu là cái này một cấp bậc cao thủ không tận lực đi ẩn núp lời nói , như vậy chỉ cần có tâm người thoáng một cảm giác có thể cảm giác đạt được , Hàn Phi Vũ  thần hồn cường đại , hơn là không có cảm giác không tới đạo lý .

          "Chậc chậc , chẳng lẽ là kia đường thỉ cận vệ đã trở về . Tựa hồ rất không có khả năng a, tên kia nên không dám trở về mới là , chẳng lẽ cái này Đường phủ có khách nhân sao?" Men theo cái này Huyền Tiên cảnh cao thủ khí tức , Hàn Phi Vũ  chậm rãi đã đến gần quá khứ . Hắn đại khái cảm giác một chút , cỗ này Huyền Tiên cảnh cao thủ khí tức cũng không phải rất mạnh , nhiều nhất thì ra là Huyền Tiên cảnh một ... hai ... Nặng , đối với với hắn hiện tại mà nói , như vậy cảnh giới không đáng giá nhắc tới .

          "Không là trước kia kia ba khí tức của người , hẳn là một cái chưa thấy qua cao thủ ." Đối với đường thỉ đường lần cùng với Đường Huyên ba người cận vệ , Hàn Phi Vũ  tự nhiên nhớ phải khí tức của bọn hắn , hiển nhiên , lúc này cảm (giác) Ứng Đáo cao thủ thực sự không phải là ba người kia .

          "Không phải ba người kia , kia thì là ai đây ? Có phải trước đi tìm hiểu tìm hiểu đi!" Lòng hiếu kỳ cũng tốt , muốn đuổi bắt Huyền Tiên cảnh cao thủ tăng lên linh căn kỳ vọng cũng thế , tóm lại , Hàn Phi Vũ  cuối cùng không tự chủ được đã đến gần quá khứ .

          Chương 960: Tin tức hữu dụng

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-21 22:41:58 Số lượng từ:3915

          Đường thỉ phủ đệ , rộng rãi sáng ngời Tiếp Khách Đại Điện trong đó, một người đàn ông trung niên hơi có chút chỉ cao khí dương ngồi ngay ngắn ở trên ngai vàng , trên mặt lộ vẻ một mảnh kiêu căng vẻ , mà ở hắn ra tay , mấy cái đường thỉ phủ đệ Kim Tiên cảnh tu sĩ vừa đúng sinh hầu hạ , không dám chậm trễ chút nào .

          "Cái này cũng đã ba ngày rồi, các ngươi đến cùng có thể hay không đem đường thỉ công tử tìm trở về . Ta nhưng nói cho các ngươi biết , làm trễ nãi đường cảnh công tử đại sự , các ngươi tất cả đều muốn cách chức làm nô lệ , đi Đường gia tài nguyên mỏ đi làm lao công ." Nam tử trung niên tựa như Hồ Dĩ Kinh mất kiên trì , đáy mắt nhưng cũng là thật thoáng qua vẻ lo lắng , hắn lần này phụng mệnh đi ra , là là vì liên lạc chung quanh mấy vị công tử , Nhưng tới rồi hiện tại , mười Cửu công tử đường lần , hai thập nhất công tử đường thỉ , hắn lại một cái cũng không có liên lạc với .

          Với tư cách thập lục công tử gia thần , đường Lạc chính là Đường gia bàng chi quật khởi cao thủ , sau bị thập lục công tử đường Lạc hút thu tới tay xuống, mà hắn càng là không chịu thua kém (hăng hái tranh giành) , sửng sốt nương tựa theo nghị lực kiên cường , lấy cũng không phải hoàn mỹ tư chất , đột phá đến Huyền Tiên cảnh cấp bậc , từ hắn đột phá đến Huyền Tiên cảnh bắt đầu từ giờ khắc đó , hắn liền là trở thành thập lục công tử đường cảnh chính là thủ hạ Đại Tướng , mặc kệ gì trọng yếu sự tình , đường cảnh cũng sẽ phân phó hắn để làm .

          "Đường Lạc đại nhân , chúng ta đều ở đây cố gắng liên lạc đường thỉ công tử , Nhưng , Nhưng đường thỉ công tử chính là chưa từng đáp lại , cái này , chúng ta cũng là không có cách nào ah !" Đường thỉ phủ đệ chi nhân tự nhiên là nhận được đường Lạc đấy, đối với Vu Giá vị trí đường Lạc đại nhân sự tích , bọn họ đều là có nghe thấy , hơn nữa , đường Lạc chính là Huyền Tiên cảnh cao thủ , thủ đoạn Thông Thiên , bọn hắn giờ này tiên cảnh chi nhân nguyên bản thấy được cũng cảm giác được hàng loạt áp lực , nào dám cùng người ta khiêu chiến .

          "Không liên lạc được . Làm sao sẽ không liên lạc được . Đường thỉ công tử phủ đệ ở chỗ này , hắn có thể chạy đi nơi đâu ." Đường Lạc quát khẽ một tiếng , trong nội tâm dù sao cũng hơi cảm giác không ổn . Nếu như lần này một người cũng tìm không ra đi , dù là đường cảnh không trách cứ hắn , tâm lý chính hắn cũng gây khó dễ .

          "Còn một tháng nữa không tới thời gian , chính là Thất công tử đường chiến đột phá đến Huyền Tiên cảnh trung kỳ lễ mừng , ở trước đó , đường cảnh công tử chưa chắc muốn chuẩn bị một kiện tỉ mỉ lễ vật , cũng không tìm được mấy vị công tử , liền thu thập không đủ đầy đủ Huyền Tiên cảnh cao thủ , kể từ đó , đường cảnh công tử muốn phải chuẩn bị món đó lễ vật cũng liền xa xa khó vời , ai , thật không biết hai vị này công tử cũng chạy đi nơi nào ."

          Đường Lạc hơi có chút bất đắc dĩ , lại nói tiếp , trước khi đường cảnh công tử đã cho đường thỉ cùng đường lần đám người phát qua đưa tin xin bọn họ hỗ trợ , nhưng lại là chậm chạp không có được đáp lại , này mới khiến hắn tự mình đi ra ngoài tìm tìm . Vậy mà , cho dù là hắn tự mình chạy tới hai người này phủ đệ , lại còn là không có có thể tìm tới người , nếu như cuối cùng như trước tìm không thấy nhân , hắn như vậy chỉ sợ chỉ có thể là tay không mà về rồi.

          "Phục linh chồn hôm nay chưa thoát khốn , chỉ khi nào thời gian kéo phải lâu rồi , đó là nhất định phải trốn chạy , thật vất vả phát hiện một cái hiếm thấy phục linh chồn , nếu như không thể bắt được , đơn giản chính là trời tổn thất lớn , mà đường cảnh công tử muốn cấp Thất công tử chuẩn bị lễ vật , sợ là cũng muốn bàn bạc kỹ hơn , ai , thời điểm mấu chốt , những công tử ca này thật đúng là không góp sức ."

          Lúc này đây liên lạc Đường gia mặt khác công tử , chính là thập lục công tử đường cảnh chủ ý , đường cảnh ở lãnh địa ở trong phát hiện một cái Huyền Tiên cảnh cấp bậc phục linh chồn , như muốn đuổi bắt , với tư cách Thất công tử lên cấp lễ vật , Nhưng là, phục linh chồn trời sanh tính giảo hoạt , hơn nữa thực lực không tầm thường , dưới tay hắn chỉ có hai cái Huyền Tiên cảnh chi nhân , chỉ có thể là bằng vào trận pháp tạm thời vây khốn phục linh chồn , như muốn bắt , như vậy thì phải càng nhiều nữa Huyền Tiên cảnh cao thủ gia nhập vào mới được .

          Thập lục công tử đường cảnh lãnh địa khoảng cách mười Cửu công tử đường Phiên Hòa hai thập nhất công tử đường thỉ lãnh địa tương đối gần , cho nên chỉ tới kịp cầu viện hai người này , Nhưng thật vừa đúng lúc chính là , hết lần này tới lần khác đúng lúc này , hai người này lại cũng không tìm tới rồi.

          Đường Lạc nào biết đâu rằng , lúc này , bọn hắn là không thể nào liên lạc đến đường thỉ cùng đường lần đám người , bởi vì trên thân của hai người này nhưng phàm là ngọc giản một loại đồ đạc , cũng sớm đã Kinh Bị Hàn Phi Vũ  đoạt lại , ở tìm kiếm Tiên Nhân di tích thời điểm , chôn dấu ở di tích trong đó, bọn hắn cho dù một mực đưa tin , cũng căn bản cũng không khả năng đạt được đáp lại .

          "Đường Lạc đại nhân , thực không dám đấu diếm , mấy năm trước ở ta nhà công Tử Hòa đường lần công tử lãnh địa chỗ giao hội , từng xuất hiện một tòa Tiên Nhân di tích , hai nhà chúng ta công tử cũng đều là đi di tích tầm bảo , mà một ít đi , tựa hồ liền từ không lộ diện qua , loại nhỏ (tiểu nhân) đám người thật sự liên lạc không được đường thỉ công tử , xin hãy đường Lạc đại nhân minh xét ."

          "Hừ, phế vật , cũng là một đám phế vật , không liên lạc được nhà các ngươi công tử , để chạy phục linh chồn , các ngươi tựu đợi đến đường cảnh công tử lột da các ngươi đi!" Nghe hạ nhân mà nói từ , đường Lạc càng nghe càng khí , thời gian cấp bách , hắn ở đâu khả năng không nóng nảy , chỉ tiếc chuyện này cũng là không vội vàng được chuyện tình , nữa gấp cũng không làm nên chuyện gì .

          "Các ngươi nghe kỹ cho ta , vẫn luôn phải cho ta liên lạc đường thỉ công tử , nếu có tin tức liền lập tức cho ta biết , hoặc là để cho đường thỉ công tử mang theo hắn Huyền Tiên cảnh hộ vệ nhanh đường cảnh công tử nơi nào , nếu là chậm trễ đại sự , các ngươi cũng phải cho ta chết." Đường Lạc cũng là không trì hoãn nữa , đường thỉ không ở , bọn hắn lấy cũng là vô dụng , thà rằng như vậy , còn không bằng vội vàng chạy trở về , giúp đỡ đường cảnh công Tử Hòa gấu đen khống chế phục linh chồn , nếu như thật sự không có biện pháp , bọn hắn cũng chỉ có thể là mình ba người động thủ , nhìn một chút có thể hay không bắt phục linh chồn rồi.

          "Cung kính đường Lạc đại nhân !" Mắt thấy đường Lạc Ly ngồi , đường thỉ phủ đệ những người này đều là âm thầm thở phào một cái , đối mặt Huyền Tiên cảnh cao thủ , lòng của bọn hắn vẫn luôn không có buông qua , hiện tại rốt cuộc đưa đến tên ôn thần này , lớn Gia Đô là âm thầm may mắn , không có bị thằng này cấp thu thập .

          Đợi đến đường Lạc Ly đi , đại điện chính giữa mấy cái Đường phủ cao thủ nhưng cũng là nhíu mày , mấy người sắc mặt đều là không tính là được, bởi vì làm một cái càng thêm thực tế vấn đề bày tại trước mắt của bọn hắn .

          "Đã thời gian mấy năm rồi, mấy năm qua này , chúng ta vẫn luôn đang cùng đường thỉ Thiếu chủ liên lạc , Nhưng tự nhiên một lần đều không có thể liên hệ với , trong lúc này , sẽ không xảy ra vấn đề gì đi!"

          "Ai , phải hay là không xảy ra vấn đề thì phải làm thế nào đây . Đường thỉ công tử bên người có Huyền Tiên cảnh cao thủ tiến hành hộ vệ , nếu như ngay cả Huyền Tiên cảnh cao thủ cũng không quản được , chúng ta những người này lại có thể thế nào . Bất quá nói đi thì nói lại , đường thỉ công tử thân phận cao quý , coi như là có người muốn động thủ với hắn , vậy cũng phải đã suy nghĩ kỹ mới được , theo ta thấy , đường thỉ công tử chắc có lẽ không xảy ra chuyện gì ."

          "Khó nói , cái này cũng mấy năm thời gian liên lạc không được rồi, coi như là bế quan tu luyện cũng sẽ thông báo mọi người một tiếng , hơn nữa trước khi phát đều là khẩn cấp liên lạc tín hiệu , đường thỉ công tử không có đạo lý không rãnh để ý đấy, chỉ sợ . . ...."

          "Ngừng ngừng ngừng, mọi người vẫn là thành thành thật thật các ty kỳ chức tốt rồi , tới Vu Kỳ hắn , chúng ta không cần phải đi quản , cũng không có biện pháp đi quản , còn có , tiếp tục liên lạc công tử đi, mặc kệ liên hệ với vẫn là liên lạc không được , chúng ta coi như là tận tâm tận lực , không thẹn với lương tâm rồi."

          Mấy cái Kim Tiên cảnh cao thủ đang khi nói chuyện , chính là rối rít lắc đầu rời đi , là phúc thì không phải là họa , là họa thì tránh không khỏi , trong lòng bọn họ cũng rõ ràng , Tiên giới có mười Đại Tiên Quân nhiều như vậy , tiên quân chi tử càng là biển đi , chết đi một cái hai cái đấy, căn bản cũng không phải là chuyện gì đáng ngạc nhiên . Tối thiểu nhất , Tiên Quân chi tử tầm đó chắc là sẽ không sợ hãi lẫn nhau , thuyết sát liền có thể giết .

          "Ai , thật là xui , làm hại ta phí công một chuyến , cũng không biết đường thỉ cùng đường lần hai tên gia hỏa chạy đi nơi nào , lần này thu thập không đủ sáu cái Huyền Tiên cảnh chi nhân , phục linh chồn tám chín phần mười là muốn đào thoát ." Ra đường thỉ phủ đệ , đường Lạc trực tiếp lên không , chạy nhà mình phương hướng cấp tốc chạy về , đường thỉ cùng đường lần không ở , hắn đã không có những biện pháp khác , chỉ có thể chạy trở về , cùng nhà mình Thiếu chủ thương lượng những thứ khác biện pháp .

          "Cũng không biết công tử bên kia ra thế nào rồi , phục linh chồn a, đây chính là Tiên giới hiếm thấy linh thú , đối với thần hồn chính là siêu cấp vật đại bổ , Thất công tử đường chiến tu luyện ngoại công , thần hồn lực chưa đủ , nếu như đưa một món đồ như vậy lễ vật mà nói..., nhất định sẽ dung nhan cực kỳ vui mừng , đến lúc đó nói không chừng sẽ ban thưởng hơn trân quý bảo bối cấp đường cảnh công tử ." Đường Lạc tự lẩm bẩm , hết thảy đều là tốt đẹp như vậy , Nhưng mấu chốt nhất chính là , hết thảy đều muốn dùng bắt được phục linh chồn là điều kiện tiên quyết , không có phục linh chồn làm lễ vật , còn lại đều là nói suông .

          Thất công tử đường chiến chính là Tiên giới chính giữa nổi danh ngoan nhân , dứt bỏ tiên quân chi tử thân phận không nói , tên kia sức chiến đấu cực mạnh , ở Huyền Tiên cảnh nhất trọng thời điểm có thể ngạnh hám Huyền Tiên cảnh tam trọng cao thủ , cũng đã từng xông qua vô số Tiên Nhân di tích , trên người bảo bối không biết có bao nhiêu . Hiện nay hắn đột phá đến Huyền Tiên cảnh tứ trọng cảnh giới , toàn bộ Đường Phong tiên vực cũng sẽ là số một , nếu như có thể nịnh bợ tốt vị này , đối với đường cảnh công tử mà nói , tuyệt đối ý nghĩa trọng đại .

          Đường chiến lên cấp đại điển , đến lúc đó sở hữu tất cả Đường gia công tử công chúa nhất định cũng sẽ đi , lúc kia muốn xem ai tặng lễ vật tương đối thiếp tâm rồi, đường chiến là là nổi danh hào phóng , xông vào Tiên Nhân di tích , trong tay của hắn có rất nhiều bảo bối tốt , cho dù là tu vị mạnh hơn hắn Tiên Quân con cái , đều không có hắn giàu có như vậy , dù sao , không có kia vị công tử công chúa dám giống như cái kia sao dũng mãnh , dạng gì di tích cũng dám xông , hơn nữa là dạng gì di tích cũng xông qua được .

          Nghe nói , đường Chiến công tử dũng mãnh hành động , mà ngay cả Tiên Quân đại nhân đều là tán thưởng có thừa , Nhưng thấy người ta phần này mà nhân khí . Cho nên , vô luận như thế nào , hắn đều phải nghĩ biện pháp trợ giúp đường cảnh công tử bắt được phục linh chồn , như vậy mới có thể có đến đường Chiến công tử coi trọng .

          Trong lòng suy nghĩ , đường Lạc cũng là không chần chờ nữa , pháp tắc chi lực thiêu đốt , tốc độ của hắn đột nhiên nhanh hơn , chạy thẳng tới đường cảnh phủ đệ chạy trở về . Hắn chính là bị đường cảnh một tay đề bạt lên , có thể nói , đường cảnh đối với hắn có ơn tri ngộ , hiện tại đường cảnh dưới mắt chính là lùc dùng người , không thể nghi ngờ đúng là hắn đứng ra liều mạng thời điểm , cho dù liều mạng trọng thương , hắn cũng nhất định phải đem phục linh chồn cấp bắt.

          "Vèo !!!!" Hào quang xẹt qua , đường Lạc thân hình đã biến mất ở chân trời , Huyền Tiên cảnh cao thủ lên đường tốc độ , đó là tương đối cực nhanh đấy, chỉ là , đường Lạc không có phát hiện , ngay tại hắn nhanh chóng hướng gia tộc chạy về thời điểm , ở phía sau hắn , chẳng biết lúc nào , nhưng lại nhiều hơn một cái đuôi , cái này cái đuôi tốc độ không chút nào nữa bên dưới hắn .

          Chương 961: Chặt chẽ trong rừng

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-21 22:42:01 Số lượng từ:4 187

          Tiên giới giữa hư không , đường Lạc cấp tốc bay vút , tốc độ của hắn cực nhanh , cơ hồ chính là hóa thành một ánh hào quang đồng dạng , Thuấn Tức Vạn Lý , tu vị tới rồi Huyền Tiên cảnh , nhưng lại như trước không thể tiến hành mượn tiền , nghe nói , muốn ở Tiên giới hư không tiến hành mượn tiền , chỉ sợ là muốn Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cảnh giới mới được , nhưng đáng tiếc chính là , thử hỏi toàn bộ Tiên giới trong đó, Huyền Tiên cảnh lục trọng cao thủ lại có thể có bao nhiêu . Ngày bình thường , lại có thể thấy bao nhiêu .

          Đường Lạc cấp tốc bay vút , lại cũng căn bản không có tinh lực đi thăm dò nhìn là có người hay không theo dõi , đương nhiên , hắn cũng căn bản không thể nào biết dự đoán được có người sẽ cùng tung hắn , dù sao , giống như bọn hắn cao thủ như vậy , không đi trêu chọc người khác đã rất tốt , thì có ai dám vô cớ trêu chọc bọn hắn .

          Vậy mà , đường Lạc như thế nào cũng sẽ không nghĩ tới , giờ này khắc này , phía sau của hắn còn liền thật sự có một cái đuôi , hơn nữa còn là một cái chỉ có Kim Tiên cảnh Đại viên mãn lực lượng cái đuôi , dựa theo lẽ thường mà nói , một cái Kim Tiên cảnh Đại viên mãn chi nhân , đó là đánh chết cũng không thể có thể dám theo đuôi một cái Huyền Tiên cảnh cao thủ , Nhưng hết lần này tới lần khác phía sau hắn đồng nhất cái cứ làm như vậy rồi, hơn nữa tựa hồ làm vô cùng tốt .

          "Thằng này là liều mạng nữa lên đường sao? Tốc độ này cũng không tránh khỏi quá là nhanh một ít đi, thật không biết hắn ở đây gấp cái gì , chẳng lẽ là vì kia cái gọi là phục linh chồn sao?" Đường Lạc sau lưng , Hàn Phi Vũ  cơ hồ đem bú sữa mẹ thoải mái mà cũng dùng đến rồi, trước mặt đường Lạc tốc độ quá là nhanh , bình thường mà nói , coi như là Huyền Tiên cảnh chi nhân , tốc độ cũng không phải nhanh như vậy , hiển nhiên , cái này đường Lạc là ở đại lượng thiêu đốt mình huyền tiên pháp tắc , lúc này mới có tốc độ như vậy .

          Trước khi ở đường thỉ phủ đệ , Hàn Phi Vũ  ngẫu nhiên nghe thế đường Lạc tự nói , mặc dù không biết phục linh chồn là cái gì , nhưng đã cần nhiều như vậy cao thủ tài năng bắt bổ , tự nhiên không phải vật bình thường . Cho nên , một chút suy nghĩ về sau , hắn chính là quyết định , theo đuôi cái này đường Lạc , nhìn một chút thằng này đến tột cùng là người nào , lần này đi ra lại là vì mấy thứ gì đó .

          Từ trước đôi câu vài lời trong đó, Hàn Phi Vũ  nghe được không ít tin tức , hiển nhiên , cái này đường Lạc chính là Đường Phong Tiên Quân một con trai thuộc hạ , lần này đến đây, là là vì tìm kiếm đường thỉ đám người giúp một tay , nhưng đáng tiếc không có có thể tìm tới đường thỉ , cho nên lúc này mới vội vàng trở về , nhìn ra được , thằng này là trong nội tâm có chuyện gì , mà càng như vậy , hắn lại càng tăng mà tò mò .

          "Phục linh chồn , trước khi nghe được tên kia nâng lên bắt bổ phục linh chồn , chậc chậc , bọn hắn góp không đủ nhân số , trong tay của ta thì có chín Huyền Tiên cảnh cao thủ , đến lúc đó không thể nói trước ta có thể giúp một lần , bất quá , lấy được chỗ tốt , nhưng là không còn có người khác phân nhi rồi." Hàn Phi Vũ  rõ ràng nghe được đường Lạc nâng lên phục linh chồn , có lẽ hẳn là một loại linh thú , linh thú thứ này phải thiên độc hậu , rất nhiều đều cũng có lấy không tưởng tượng được chỗ dùng , nếu là có thể đem tới tay , đó là không thể tốt hơn rồi.

          "Người này huyền tiên pháp tắc cấp bậc cao hơn ta , bất quá ta Đại viên mãn kim tiên pháp tắc đồng dạng không kém , hơn nữa ưu thế của ta ở chỗ pháp tắc chi lực vô số , có thể tùy ý tiến hành thiêu đốt , lùi một bước nói , nếu như tới rồi đuổi không kịp thời điểm , ta liền dùng được một trận khôi lỗi , vác ta đi , ta cũng không tin hắn có thể ném bỏ ta ." Xa xa rơi ở đường Lạc sau lưng , Hàn Phi Vũ  Tâm bình khí hòa, một chút cũng không nóng nảy .

          Nói lời trong lòng , đụng phải như vậy một cái lạc đàn Huyền Tiên cảnh cao thủ , hắn thật vẫn rất muốn trực tiếp giam giữ đối phương , cắn nuốt đối phương linh căn , bất quá làm như vậy mà nói..., chỉ sợ có khả năng đánh rắn động cỏ , hơn nữa , Huyền Tiên cảnh cao thủ đều có được thủ đoạn của chính mình , mặc dù trong tay hắn khống chế lực lượng không tầm thường , nhưng cũng không dám cam đoan có thể bắt giữ rồi đối phương , nếu như không thể sanh cầm mà nói..., một ít cắt liền cũng uổng phí , một chút suy nghĩ , hắn vẫn quyết định theo đuôi thằng này , nhìn một chút đến tột cùng có thể có tình huống như thế nào .

          Bất kể nói thế nào , đường Lạc không có khả năng đem mình khổ cực tích toàn sở hữu tất cả huyền tiên pháp tắc cũng thiêu đốt tiến hành lên đường , kể từ đó , tốc độ của hắn mặc dù nhanh , nhưng cuối cùng cũng không thể hất ra Hàn Phi Vũ  , như vậy một đuổi một cùng , kéo dài suốt hai ngày . Hai ngày thời gian nói đến không dài , nhưng đối với một cái Huyền Tiên cảnh Cao Thủ Lai Thuyết , có thể nghĩ đã bay vút rất xa .

          "Mệt chết ta , thằng này thật là chạy đi đầu thai a, đoạn đường này bay theo , đơn giản muốn mạng già rồi." Rốt cuộc , phía trước đường Lạc đột nhiên hãm lại tốc độ , cảm nhận được đối phương thả chậm tốc độ , Hàn Phi Vũ  lúc này mới thoáng nhẹ nhàng thở ra . Đoạn đường này tới , hắn vẫn luôn đang điên cuồng thiêu đốt mình kim tiên pháp tắc , mặc dù vật kia còn nhiều, rất nhiều , Nhưng chỉ cần là tiến hành thiêu đốt , liền là một loại đối với tâm thần khảo nghiệm , cũng may thực lực của hắn vượt qua thử thách , nếu không thật vẫn chưa chắc tiếp tục kiên trì được .

          Bất quá nói trở lại , lúc này đây lên đường , Hàn Phi Vũ  cũng là cùng phía trước đường Lạc khơi lên tranh luận , lại nói tiếp , hắn là hết Toàn Bất dùng như vậy khảo nghiệm mình , chỉ cần tâm thần hơi động , thả ra một cái Huyền Tiên cảnh khôi lỗi lên đường , chính hắn thế tất có thể dễ dàng rất nhiều . Bất quá như vậy một phen lên đường , thật ra khiến hắn đã nhận được không ít rèn luyện , coi như là có đại thu hoạch .

          "ừ ? Đây là tới nơi nào rồi hả? Cái này hai Thiên Tịnh cố lên đường rồi, lại cũng không kịp thưởng thức phong cảnh dọc đường ." Phía trước đường Lạc giảm tốc độ , Hàn Phi Vũ  lúc này mới có tinh lực nhìn một cái cảnh sắc chung quanh , hắn lúc này mới phát hiện , lúc này , hắn hẳn là chỗ sâu một mảnh xanh ngắt núi rừng nguyên thủy phía trên , phóng tầm mắt nhìn tới , phía dưới lộ vẻ mênh mông bát ngát xanh biếc cây cối , những thứ này cây mộc linh khí bốc hơi lên , phun ra nuốt vào ở giữa thiên địa linh khí , cơ hồ đều là trở thành tinh tồn tại .

          "Thấy vậy gia hỏa là tới rồi nơi muốn đến , lại không biết lúc này đây có thể hay không có chút thu hoạch ." Tâm tư khẽ động , Hàn Phi Vũ  lại là coi chừng Địa Ẩn giấu thoáng một phát khí tức của mình , mà lúc này , phía trước đường Lạc đã bắt đầu chậm rãi đè xuống thân hình , đối với phía dưới rừng rậm hạ xuống đi .

          "Lên, xem xem ngươi có thể giở trò gì đến!" Ẩn nặc khí tức , Hàn Phi Vũ  cũng là không chút do dự mà hướng lấy phía dưới hạ xuống đi , mà lúc này , hắn không khỏi đã ra động tác hoàn toàn tinh thần , dựa theo trước khi lấy được tin tức đến xem , nơi này tuyệt đối có lẽ còn có cao thủ khác tồn tại , tối thiểu nhất cũng là Huyền Tiên cảnh cao thủ , tới rồi chỗ như thế , nhất định phải cam đoan khí tức của mình không bị nhân pháp bí quyết , nếu không cho dù hắn không có nguy hiểm tánh mạng , nhưng muốn sau lưng đắc lợi , sợ là phải có chút khó khăn .

          Đường Lạc thân hình đáp xuống một mảnh hơi có vẻ lưa thưa núi Lâm Chi, sau đó chính là không thấy tung tích , mà Hàn Phi Vũ  lại cũng không dám dùng thần thức đi dò xét , bất quá , hắn nhớ kỹ đường Lạc hạ xuống vị trí , chỉ phải từ từ đến gần là được, cũng là không cần phải dùng thần thức đi cảm giác .

          "Tốt một mảnh núi rừng nguyên thủy , nơi này cây cối tựa như Hồ Dĩ Kinh có vô số năm lịch sử , mỗi một cây mộc đều là linh tính mười phần , chỉ sợ tiếp qua chút năm , cũng nên có thể biến hóa thành tu sĩ ." Hàn Phi Vũ  đồng dạng đáp xuống trong rừng , thân hình rơi xuống đất , hắn không khỏi nhìn chung quanh một lần , không thể không nói , mảnh rừng núi này với hắn mà nói , vẫn là hết sức rung động , đi tới Tiên giới về sau , nhãn giới của hắn không tách ra rộng rãi , lúc này hiển nhiên lại có một cái độ cao mới .

          "Chính là cái này phương hướng , cho ta xem nhìn có chuyện tốt gì mà đi!" Không kịp dò xét chung quanh những thứ này cây cối , Hàn Phi Vũ  xác định thoáng một phát đường Lạc hạ xuống phương hướng , sau đó chính là chậm rãi hướng bên kia đã đến gần quá khứ .

          Bước chân nhẹ nhàng , Hàn Phi Vũ  giống như là một đầu tìm kiếm con mồi thợ săn đồng dạng , nhẹ chân nhẹ tay , tính nhẫn nại mười phần , mà theo hắn đối với đường Lạc hạ xuống phương hướng nhích tới gần , một cỗ nhàn nhạt sóng năng lượng cũng là bị hắn bén nhạy cảm giác được , cảm nhận được cổ năng lượng này ba động , Hàn Phi Vũ  nhất thời vẻ mặt chấn động , hắn biết , mình lần này đến đây, chắc có lẽ không tay không mà về là được .

          "Tựa hồ hữu hảo những người này đâu rồi, ai có thể nghĩ đến , phiến rừng rậm này trong đó, lại còn ẩn tàng nhiều như vậy tu sĩ ." Mỉm cười , Hàn Phi Vũ  theo sóng năng lượng truyền tới phương hướng , từng bước một nhích tới gần , mà hắn chín chiếc con rối hình người , lúc này cũng là tùy thời chờ lệnh , chỉ cần hơi có dị động , hắn liền đem bày ra chính mình với tư cách thợ săn nanh .

          Cùng lúc đó , ở khoảng cách Hàn Phi Vũ  cách đó không xa một khu rừng trong đó, vừa mới chạy về đường Lạc đang cùng một chàng trai trẻ tuổi hồi báo tình huống .

          "Thiếu gia , thuộc hạ lần này tiến về trước đường thỉ cùng đường lần thiếu gia lãnh địa , nhưng lại không thể hoàn thành nhiệm vụ , xin hãy thiếu gia trách phạt ." Đường Lạc sắc mặt có chút trắng bệch , đoạn đường này dốc sức liều mạng gấp trở về , hắn tiêu hao cũng là cực lớn , dù sao , hắn chỉ là một Huyền Tiên cảnh nhất trọng chi nhân , bản thân thần hồn còn không có cường đại như vậy , tự nhiên không có khả năng chịu đựng nổi mạnh như vậy phụ hà .

          "Chuyện gì xảy ra , chẳng lẽ hai người bọn họ cũng không muốn đến đây giúp việc này ." Nói chuyện là một thoạt nhìn hai mươi mấy tuổi bộ dáng nam tử , nam tử lông mày xanh đôi mắt đẹp , cả người giống như là nữ tử đồng dạng yêu dị động lòng người , chỉ là , ánh mắt lợi hại , giống như là tùy thời bạo khởi Báo tử giống như, hiển nhiên , đây là một sống lâu thượng vị , hơn nữa tâm ngoan thủ lạt chi nhân .

          Đường gia thập lục công tử đường cảnh , Đường gia tất cả công tử chính giữa hơi cường đại một cái , rất sớm trước khi liền đã Kinh Hữu Kim Tiên cảnh Đại viên mãn tu vị , mà hắn cho người ngoài biết tu vị , cũng vẫn luôn là Kim Tiên cảnh Đại viên mãn , chỉ là , không có ai biết , kỳ thật từ lúc mười năm trước khi , tu vi của hắn , đã Kinh Thành công đột phá đến Huyền Tiên Chi Cảnh , như vậy cảnh giới , đã có thể cho khắp nơi tất cả Đường gia công tử chính giữa đứng hàng trước mao .

          Bất quá , mười năm này , đường cảnh nhưng lại một mực không có đem mình lên cấp tin tức truyền đi , mặc dù nói tu vị tới rồi Huyền Tiên cảnh , có thể ở Đường gia chính giữa đạt được tốt hơn địa vị và tư nguyên , nhưng cho tới nay , hắn cũng không muốn thi cha của mình tới đề cao mình . Trên thực tế , rất nhiều cường giả con nối dõi cũng dễ dàng phạm loại này bệnh vặt , hoàn mỹ nói mọi thứ dựa vào chính mình , kì thực chính là lòng hư vinh quấy phá .

          Lúc này đây đường cảnh trong lúc vô tình phát hiện phục linh chồn xông vào lãnh địa của mình , sau đó liền là dẫn phủ đệ chính giữa tất cả cao thủ đến đây bắt bổ , phục linh chồn chính là ân cần săn sóc Nguyên Thần cực phẩm chi vật , bất quá cái này còn không phải mà hắn cần đấy, mà hắn cần đấy, chính là Đường gia Thất thiếu gia trong tay một Chu Tiên Thảo , mà muốn một ít Chu Tiên Thảo , chỉ cần đạt được phục linh chồn , tất nhiên có thể cùng Thất thiếu gia hối đoái .

          "Công tử , đường thỉ thiếu gia cùng đường lần thiếu gia quả thật không ở , có thuộc hạ hai người bọn họ phủ đệ chính giữa tìm toàn bộ , là thật không có phát hiện hai người tung tích , hơn nữa nghe hạ nhân nói , hai người này đều là vào mấy năm trước đi ra ngoài tìm kiếm Tiên Nhân di tích , từ đó về sau liền yểu vô âm tấn , thuộc hạ cũng nhìn tu luyện của bọn hắn mật thất , quả thật đã Kinh Hữu thời gian mấy năm không ai đặt chân qua rồi." Đường Lạc cung kính nói trả lời .

          "Hả? Lại vẫn có chuyện như vậy . Chuyện này nhưng lại có thể lớn có thể nhỏ , hai thằng này đi tìm kiếm Tiên Nhân di tích , thế tất tồn tại tất cả nguy hiểm , chỉ sợ có thể là bị kẹt ở nơi nào đi!" Nghe được đường Lạc giải thích , đường cảnh lúc này mới sắc mặt tốt hơn một chút , nếu như cho hắn biết hai tên gia hỏa chính là không xa hỗ trợ , hắn không muốn cho bọn hắn đẹp mắt .

          "Rống !!!" Ngay tại hai người nói chuyện, phía trước trong rừng rậm , một tiếng bén nhọn gào rú truyền đến , cùng lúc đó , toàn bộ rừng rậm chính giữa đều là khí tức rung chuyển , giống như là tận thế phủ xuống đồng dạng .

          Chương 962: Vào trận

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-21 22:42:09 Số lượng từ:3973

          Giật mình khí tức của người bao phủ Phương Viên mấy dặm núi rừng , cái này một mảng nhỏ khu vực đều giống như tận thế phủ xuống đồng dạng , thiên địa chi khí trở nên cuồng bạo , nguyên một đám hư ảo Ma Ảnh ở trên trời phiêu đãng , cuồng phong bão vũ cùng núi lửa phun trào cùng một chỗ hiện lên hiện tại không trung , khắp nơi đều là một mảnh kinh người cảnh tượng , nhát gan , chỉ sợ mới vừa vừa thấy được cảnh tượng như vậy , sẽ bị sợ đến hồn bất phụ thể rồi.

          Bất quá , mắt nhìn về phía trước cái này ngày cuối cùng vậy cảnh tượng , đứng ở nơi đó Đường gia thập lục công tử đường cảnh cùng với thuộc hạ của hắn đường Lạc nhưng chỉ là nhíu mày , cũng không có bị cảnh tượng trước mắt hù dọa cũng .

          "Đường Lạc , không có tìm được đường thỉ cùng đường lần đến giúp đỡ , chuyện này cũng cũng không trách ngươi được , hơi chút điều tức , chúng ta mình cùng cái này phục linh chồn liều mạng , thấy vậy gia hỏa tựa hồ cũng biến thành cuồng bạo , bất quá nó càng điên cuồng , tiêu hao sẽ càng lớn , ta cũng không tin , chúng ta cả cái phủ để cao thủ cũng đang khống chế trận pháp , tăng thêm ta và ngươi cùng gấu đen , còn có thể để cho cái này phục linh chồn chạy hay sao?"

          Đường cảnh trước mặt sắc hung ác , phục linh chồn chính là nhất định phải đuổi bắt đồ vật , lúc này đây , hắn cơ hồ đem mình toàn bộ trong phủ cao thủ cũng điều tập đi ra , bên ngoài đã sớm bố trí đại trận , sẽ không để cho chỗ này khí tức tiết lộ ra ngoài , mà ở Phương Viên mấy dặm Phạm Vi Chi bên ngoài , hắn đã tổ chức nhân thủ tạo thành vòng vây , phục linh chồn muốn từ nơi này đi ra ngoài , tuyệt đối chuyện không phải dễ dàng như vậy . Mà khí tức truyện không đi ra , bọn hắn có thể chậm rãi tiêu hao phục linh chồn , ngược lại cũng không sợ có người ngoài đến đây làm rối .

          "Thuộc hạ không có sao , không cần điều tức , công tử yên tâm đi , lúc này đây vô luận như thế nào , thuộc Hạ Đô sẽ giúp giúp công tử bắt được phục linh chồn , công tử mình phải tăng gấp bội coi chừng ." Đường Lạc nhẹ gật đầu , dưới mắt cũng không phải lúc nói chuyện , nhìn thoáng qua phương này tròn mấy dặm kinh người cảnh tượng , hắn ngược lại là hơi có chút kinh dị , "Cái này phục linh chồn cực kỳ lợi hại , lại có thể * tung như vậy ảo cảnh , cái này nếu là đổi vào lúc khác địa điểm , e là cho dù là Huyền Tiên cảnh trung kỳ thậm chí hậu kỳ cao thủ , đều phải bị sợ đến chạy trối chết đi à nha !"

          "Đúng vậy, phục linh chồn chẳng những bản thân thực lực rất mạnh , lợi hại nhất chính là nó ảo cảnh , hơn nữa lợi hại hơn là, nó ảo cảnh trong hư có thật , ngươi không biết , trước khi gấu đen muốn một mình tương kì bắt được , thật không nghĩ đến lại bị hắn lôi điện chi lực gây thương tích , những thứ này ngày cuối cùng chi cảnh , không thể nói trước người liền thật sự , còn có những bóng mờ kia ma đầu , cũng nói không chừng liền thật sự Tâm Ma , nếu không phải coi chừng lấy Liễu Đạo , cũng là hết sức phiền toái sự tình ."

          Đường cảnh cùng phục linh chồn đánh mấy ngày giao cho , đối với cái này phục linh chồn tự nhiên là càng ngày càng hiểu rõ . Phục linh chồn am hiểu cưỡi ảo cảnh , hơn nữa còn là cái loại đó lấy giả loạn thật , thật thật giả giả ảo cảnh , lại nói tiếp , ở Tiên giới trong đó, rất ít có thể gặp phải phục linh chồn Chân Thân , giống như lần này như vậy đem phục linh chồn vây khốn , có thể nói là hắn đường cảnh vận khí , vận may ngất trời .

          Đương nhiên , ở trước đó , hắn còn phải nghĩ biện pháp đem phục linh chồn bắt được mới là , nếu như bận rộn một đại thông , cuối cùng để cho phục linh chồn chạy mất lời nói , vậy coi như thật là lao mà vô công .

          "Đi thôi , ba người chúng ta Huyền Tiên cảnh chi nhân , tăng thêm trên trăm Kim Tiên cảnh chi nhân cộng đồng khống chế trận pháp , phục linh chồn muốn muốn chạy trốn là không có dễ dàng như vậy, chỉ cần không có ngoại nhân quấy rầy , như vậy chúng ta cuối cùng nhất định có thể lấy hết thằng này ." Đường cảnh cũng là nhìn thoáng qua trước mắt ngày cuối cùng cảnh tượng , sau đó khoát tay áo đối với đường Lạc nói: " nhớ , hết sức là được, tuyệt đối không muốn điều khiển mình thiệp hiểm ."

          "Vâng, công tử yên tâm là được." Đường Lạc trên mặt cảm động thần sắc chợt lóe lên , đường cảnh có thể ở thời điểm này còn lấy an toàn của hắn làm trọng , chân thấy đối phương đối với sự quan tâm của mình , có như vậy chủ tử , hắn dốc sức liều mạng một phen lại có làm sao .

          "Hô , phục linh chồn , ngươi liền tận tình giày vò đi, bốc hơi càng vui mừng , tiêu hao mà cũng đem càng nhanh , chờ ngươi hoàn toàn đã không có tinh lực về sau , để ta lấy ngươi đi đổi linh thảo , tin tưởng Thất ca nhất định sẽ cảm kích của ta đi!" Đưa mắt nhìn đường Lạc tiến vào trong trận pháp , đường cảnh nhẹ nhàng mà thở hắt ra , sau đó một cái lắc mình liền là đồng dạng tiến nhập trong trận pháp , bắt bổ phục linh chồn , gánh nặng đường xa ah !

          Vì bố trí đồng nhất mảnh trận pháp , đường cảnh nhưng mà không ít tốn hao tinh lực , càng là không ít đầu nhập , hơn nữa , trước khi dụ dỗ phục linh chồn mắc câu , hắn cũng không còn ít cầm ra bản thân cất giấu , cái này phục linh chồn mặc dù mắc câu rồi , nhưng là cho ăn hết hắn toàn mấy năm tư nguyên , nếu như không đem thằng này bắt ở , vậy lần này hoàn toàn chính là trộm gà không được còn mất nắm gạo , mà nếu là lại bị hắn những huynh đệ kia tỷ muội đã biết , cái kia chính là người ta trà dư tửu hậu trò cười .

          Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ kể cả trên trăm Kim Tiên cảnh cao thủ , đây tuyệt đối là một cỗ kinh người lực lượng , nhiều người như vậy vây khốn một cái Huyền Tiên cảnh mới thành lập phục linh chồn , chỉ cần không có ngoài ý muốn xuất hiện , mà bọn hắn lại chịu đầu nhập lời nói , như vậy cuối cùng có một ngày , trong trận pháp phục linh chồn sẽ trở thành bọn họ dưới bậc chi tù , mà lúc kia , hết thảy trả giá liền hết sức đáng giá .

          Trận pháp trong phạm vi , một mảnh thấp bé buội cỏ trong đó, một cái chỉ lớn bằng bàn tay loại nhỏ (tiểu nhân) , như là con chuột nhỏ vậy đáng yêu sinh linh đang lo lắng thoán lai thoán khứ , đây là một chỉ toàn thân trắng như tuyết , lại là có thêm một đôi tròng mắt màu đỏ tiểu gia hỏa , tiểu gia hỏa linh động hai mắt không ngừng mà đổi tới đổi lui , sống lưng trên lưng nhung mao thỉnh thoảng có chút nhổng lên , mà chỉ cần nó nhung mao nhổng lên một ít , Phương Viên vài dặm ở trong không gian sẽ ảo giác bộc phát . Nguyên lai , bên ngoài cái này kinh người cảnh tượng , chính là xuất từ tiểu gia hỏa này bút tích.

          Phục linh chồn chính là Tiên giới chính giữa linh thú , cho dù là ở Yêu tộc khống chế địa vực cũng rất ít xuất hiện , lần này ở đường cảnh lãnh địa xuất hiện , ai cũng không biết là nguyên nhân gì , con này phục linh chồn nguyên bản cũng có thể bình yên rời đi , không nghĩ vận khí cực kém , bởi vì tham ăn quan hệ , lại rơi vào bị vây nhốt cục diện , hiện tại , coi như là dùng ra tất cả vốn liếng , nó cũng rất khó khăn xông ra trùng vây rồi.

          Lại nói tiếp , phục linh chồn là là một loại hết sức đặc thù sinh linh , bọn hắn có cực cao linh trí , cũng có được siêu tuyệt  thiên phú , nhưng chỉ có rất khó hóa thành hình người , mà phục linh chồn Nguyên Thần chính là vật đại bổ , đối với những thứ kia Tiên Thiên thần hồn chưa đủ chi nhân càng là khó được bảo bối , bất kể là nhân loại vẫn là Yêu tộc , cũng sẽ đem phục linh chồn trở thành là con mồi , bắt được một cái , có thể thật to bồi bổ một lần .

          Màu trắng phục linh chồn chỉ có thể lo lắng tán loạn , Nhưng chung quanh trận pháp vô cùng bền chắc , nó thử mấy lần , đều không có thể đem phá vỡ , hơn nữa , bên ngoài những người kia rõ ràng cho thấy đang thu nhỏ lại vòng vây , theo vòng vây càng ngày càng nhỏ , hắn không thể nghi ngờ đem sẽ càng thêm nguy hiểm .

          Phục linh chồn chỉ có thể là tận lực thu nhỏ lại thân thể , tìm kiếm nghĩ cách tiến được che giấu , trừ đó ra không còn có những biện pháp khác , phía ngoài chư hơn cao thủ quá mức mạnh mẽ , Tam đại Huyền Tiên cảnh chi nhân , nếu như một mình đối mặt là một loại , nó muốn thoát thân tự nhiên là không khó , Nhưng thoáng cái nếu là đối mặt ba cái mà nói..., vậy sẽ phải tương đối phiền toái , đặc biệt cái này ba cái Huyền Tiên cảnh cao thủ lúc này không cùng hắn ngay mặt tương đối , lại cũng chỉ là khống chế trận pháp , ở ngoại vi đối với hắn tiến hành * vội vả .

          Vòng vây không ngừng thu nhỏ lại , phục linh chồn có thể sống động khu vực phạm vi tự nhiên cũng liền càng ngày càng nhỏ , tiểu gia hỏa thậm chí có thể nghe được chung quanh những người kia liều lĩnh tiếng cười , thấy nó bị mở ngực bể bụng , làm thành tiêu bổn thê thảm cảnh tượng .

          Mà đang ở tràng này người chồn đại chiến kịch liệt ấm lên thời điểm , Hàn Phi Vũ  đã xuyên qua một khu rừng rậm , tới nơi này mảnh chiến trường bên ngoài , hơn nữa trơ mắt thấy được phía trước hết thảy .

          "Hô , khá lắm , thật đúng là không nhỏ thủ bút a, nhiều như vậy phòng ngự chi trận , xem ra những cái thứ này thật đúng là ở làm đại sự , phục linh chồn , thật không biết là đồ vật như thế nào , lại xuất động mạnh như vậy lực lượng tới bắt bổ ." Hàn Phi Vũ  từng bước một đến gần trước mặt vòng vây , mà càng về phía trước đến gần , hắn thì càng cảm giác được hàng loạt kinh ngạc .

          Ở mảnh này bên ngoài vòng vây , từng đạo tất cả đều là các loại trận pháp , những trận pháp này một cái so với một cái cứng cỏi , nói lời trong lòng , coi như là lấy hắn Kim Tiên cảnh Đại viên mãn thực lực , cũng chưa chắc có thể rách nát khai mở những trận pháp này , đương nhiên , nếu như hắn ở bên ngoài đi về phía trước phá trận mà nói..., như vậy thế tất sẽ khiến người bố trận chú ý của , đến lúc đó tất cả mọi người phát hiện sự hiện hữu của hắn , hắn muốn âm thầm đến gần mục đích cũng liền khó có thể đã đạt thành .

          Bất quá , Hàn Phi Vũ  ưu thế ngay tại ở , ở trước mặt của hắn , tất cả trận pháp cũng tương đương với không tồn tại đồng dạng , bất kể là cỡ nào cường lực trận pháp , chỉ cần hắn vận chuyển lên thôn phệ linh căn lực lượng , như vậy thì có thể dễ dàng quá khứ , hơn nữa sẽ không để cho bất luận kẻ nào cảm giác được , đây cũng là thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả lực lượng .

          Xuyên qua nguyên một đám phòng ngự trận pháp , Hàn Phi Vũ  thần thức thoáng thò ra , lập tức , trên mặt của hắn chính là lộ ra một tia càng thêm thần sắc kinh ngạc .

          "Thật nhiều người đâu, chậc chậc , nơi này Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ thậm chí có không dưới trên trăm số lượng , hơn nữa mỗi người cũng đang không ngừng mà bố trí trận pháp , những trận pháp này cỗ sau mạnh hơn cỗ trước , hơn nữa còn là không ngừng hướng về bên trong ở co rút lại , xem ra bọn hắn đây là đang thận trọng từng bước , muốn đối với kia cái gọi là phục linh chồn tiến hành vây quét ah ! Cũng không biết , bố trí nhiều như vậy trận pháp , cần lãng phí bao nhiêu tư nguyên ."

          Hàn Phi Vũ  Tâm tư thông minh : sáng sủa , lập tức chính là muốn tới rồi trong đó nguyên nhân , không thể không nói , hắn đối với nghĩ ra loại này vây quét phương pháp cái vị kia , thật đúng là phát ra từ nội tâm bội phục .

          "Chậc chậc , vì vây bắt kia cái gọi là phục linh chồn , lại xuất động nhiều cao thủ như vậy , xem ra kia phục linh chồn tuyệt đối không tầm thường , trước khi người kia cũng là hạ xuống ở đây, xem ra tám chín phần mười , nơi này Huyền Tiên cảnh cao thủ cũng sẽ không chỉ có một sao nửa , nói không chừng lúc này đây ta còn có thể sống bắt một cái Huyền Tiên cảnh cao thủ thôn phệ một phen!"

          Xuyên qua từng đạo trận pháp , Hàn Phi Vũ  hoàn toàn che giấu thân hình , những thứ kia Kim Tiên cảnh chi nhân là không thể nào chú ý tới hắn , còn Huyền Tiên cảnh cao thủ , chỉ cần hắn không áp sát quá gần , tạm thời cũng sẽ không bị phát hiện .

          "Rống !!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ  vừa mới xuyên qua một đạo cứng cỏi trận pháp bích chướng thời điểm , trên bầu trời trong giây lát sấm chớp , Ma Ảnh cuồng loạn nhảy múa , nhưng lại phục linh chồn bắt đầu tức giận , lại một lần nữa bắt đầu bày ra ảo cảnh rồi.

          "Hí!!!" Nhìn đến trước mắt ảo cảnh , không rõ ràng cho lắm Hàn Phi Vũ  đơn giản sợ đến tóc gáy đứng đấy , cả người suýt nữa quay đầu bỏ chạy .

          Chương 963: Vây bắt

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-22 13:24:22 Số lượng từ:4222

          Hàn Phi Vũ  nhưng mà không biết phục linh chồn là vật gì , tự nhiên cũng cũng không rõ ràng thứ này còn có thi triển ảo cảnh thủ đoạn , cho nên , khi nhìn thấy đầy trời kinh người cảnh tượng thời điểm , hắn thật suýt nữa quay đầu bỏ chạy , phải nói trên đời này để cho hắn sợ hãi là cái gì , kia không thể nghi ngờ chính là thiên kiếp , cảnh tượng trước mắt , đơn giản giống như là Thiên kiếp giống như, hắn không sợ mới là lạ chứ !

          "Không đúng, nơi này làm sao có thể có Thiên kiếp . Hơn nữa , cho dù có Thiên kiếp lại không phải của ta Thiên kiếp , ta lại có cái gì đáng sợ ." Bất quá , Hàn Phi Vũ  tất cũng không phải là người bình thường , chỉ hơi hơi sững sờ tầm đó , hắn chính là trong giây lát phản ánh đi qua , không nói trước trước mắt kiếp này khó khăn là thật là giả , dù là coi như là thật , Nhưng với hắn mà nói lại có cái gì đáng sợ . Dù sao cũng không phải hắn dẫn tới kiếp nạn , với hắn có nửa xu quan hệ ah !

          Tâm thần khẽ giật mình , Hàn Phi Vũ  lập tức không hề sợ hãi trước mắt ngày cuối cùng cảnh tượng , mà ổn định lại tâm thần chính hắn , lập tức cũng là ý thức được một vấn đề , cái kia chính là , cảnh tượng trước mắt có gì đó quái lạ , hơn nữa là tương đối cổ quái .

          "Haha, náo loạn cả buổi dĩ nhiên là ảo cảnh , ta nói như thế nào chỉ có thể nhìn thấy cảnh tượng , nhưng lại một chút khí tức cũng cảm giác không thấy , nguyên lai là giả dối ah !" Thân theo Nhiếp Hồn Chung loại công kích này Nguyên Thần , khiến người lâm vào ảo cảnh bảo bối , Hàn Phi Vũ  sao có thể không biết ảo cảnh , linh quang lóe lên , hắn chính là đã minh bạch , trước mắt những thứ này hủy thiên diệt địa cảnh tượng , căn bản là đều là giả dối , nói là bình hoa di động  một điểm cũng không sai quá .

          "Từ đâu tới ảo cảnh . Chẳng lẽ là những người kia bố trí trận pháp diễn sanh ra hiệu quả sao? Cái này thật có chút khoa trương a, hơn nữa , ta còn thực sự chưa nghe nói qua có như vậy trận pháp , nếu như là ảo trận , tựa hồ hiệu quả chưa chắc sẽ được, lại là có chút kê lặc ." Hàn Phi Vũ  nhãn giới không tầm thường , liếc mắt liền phát hiện , trước mắt cái này ảo giác mặc dù coi như rất chân thật , nhưng chỉ cần là tâm chí kiên nghị thế hệ , như vậy thì sẽ không bị hù đến , tự nhiên cũng cũng không sao quá lớn hiệu quả .

          "Chắc có lẽ không là ảo trận , Đường gia Thiếu chủ sẽ không nhàn rỗi không chuyện gì mà bố trí như vậy ảo trận tới dọa linh thú đi, Nhưng nếu không phải Đường gia Thiếu chủ bố trí ảo trận , chẳng lẽ là . . .. . ." Lông mày nhướn lên , Hàn Phi Vũ  cái này mới nhớ tới kia cái gọi là phục linh chồn .

          "Phải rồi, xem ra kia cái gọi là phục linh chồn lại còn có ngón này , chậc chậc , không hổ là để cho Đường gia xuất động nhiều như vậy Kim Tiên cảnh cường giả đồng loạt ra tay linh thú , quả nhiên có không tầm thường đích thủ đoạn ." Vừa mới một tiếng kia linh thú gầm rú , Hàn Phi Vũ  đồng dạng nghe được hết sức rõ ràng , một tiếng này gào rú , càng là xác định suy đoán của hắn —— trước mắt cái này ảo cảnh , phải là kia phục linh chồn làm ra .

          "Có chút ý tứ , biết dùng ảo cảnh linh thú , quả thật hiếm thấy , xem ra dứt bỏ thằng này bản thân chỗ dùng không nói , chỉ cần là có như vậy một tay , cũng đủ để cho ta xuất thủ ." Hàn Phi Vũ  đối với cái này phục linh chồn đã càng ngày càng cảm thấy hứng thú , lần này theo đuôi đường Lạc tới đây , hắn cũng là không có nghĩ nhiều như vậy , nguyên bản cũng không nghĩ tới sẽ có thu hoạch quá lớn , nhưng hiện tại xem ra , chuyến này còn chưa phải sẽ bạch bào đấy.

          "Yên lặng theo dõi kỳ biến đi, nếu như kia phục linh chồn chính là Huyền Tiên cảnh lực lượng lời nói , tuyệt đối không phải dễ dàng như vậy có thể bắt lấy được , bất quá , coi như là Huyền Tiên cảnh lực lượng , muốn từ trong tay của ta bỏ trốn , lại cũng chuyện không phải dễ dàng như vậy." Đường gia mặc dù xuất động trên trăm tên Kim Tiên cảnh cường giả , nhưng cùng trong tay hắn chín Huyền Tiên cảnh con rối hình người so với mà nói..., chỉ sợ còn phải hơi có không bằng , cho nên , Đường gia những người này có thể sẽ thất thủ , nhưng hắn tuyệt đối sẽ không .

          Bình tĩnh lại , Hàn Phi Vũ  không nghĩ nhiều nữa , hắn hiện tại chỗ từ một nơi bí mật gần đó , hơn nữa nắm giữ lấy lực lượng tuyệt đối , hoàn toàn có thể Dĩ Bất Biến Ứng Vạn Biến , bất luận xuất hiện bất kỳ tình huống , hắn đều có thể làm ra phản ứng , thật nếu nói , cho dù nơi này tất cả lực lượng chung vào một chỗ , hắn đều không sợ chút nào , phải biết, hắn hiện tại tay cầm cửu đại Huyền Tiên cảnh con rối hình người , trên người lại có Nhiếp Hồn Chung như vậy trọng bảo , tăng thêm máu khôi thuật thuật pháp như vậy , ở đây có nhiều người hơn nữa lại có thể thế nào .

          Kế tiếp chính là đã chờ đợi , Hàn Phi Vũ  theo Đường gia mọi người bước chân , từng bước một hướng chính giữa chặc * đi , phục linh chồn tựa hồ trở nên càng ngày càng nóng nảy , trên bầu trời ảo cảnh tầng tầng lớp lớp , bất quá tay của hắn đoạn đã Kinh Bị mọi người đoán được , cho nên cho dù có nhiều hơn nữa ảo cảnh cũng là vô dụng , nếu như không có thủ đoạn khác mà nói..., như vậy cái này phục linh chồn hôm nay sợ là khó có thể may mắn thoát khỏi rồi.

          Phương Viên mấy dặm vòng vây chậm rãi thu nhỏ lại , rất nhanh cũng chỉ còn lại có không đến mấy trăm mét khu vực nhỏ , lúc này , Đường gia chư hơn cao thủ đã có thể tay nắm tay làm thành một vòng , thảm thức tìm tòi cuối cùng khu vực , mà lúc này , phục linh chồn tất nhiên ở này cuối cùng một mảng nhỏ khu vực trong đó, giờ khắc này , không thể nghi ngờ là tới rồi thời điểm mấu chốt nhất .

          Đường gia Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ cũng đều đã lộ diện , Đường gia thập lục công tử đường cảnh , hộ vệ gấu đen , cùng với gia thần đường Lạc , Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ chiếm cứ ba phương hướng , còn lại trên trăm tên Kim Tiên cảnh chi nhân , chính là lấy ba người bọn hắn làm trung tâm , hợp thành mạnh mẻ trận pháp , muốn phá vỡ trận pháp trốn cách bọc của bọn hắn vây , như vậy thì phải có lấy vượt trên Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ lực lượng , sống có cái gì khác thủ đoạn đặc thù mới được , nếu không , coi như là kém cánh cũng mơ tưởng bay đi ra ngoài .

          Mắt thấy vòng vây càng ngày càng nhỏ , cuối cùng lại chỉ còn lại có không đến 100m Phạm Vi Chi lúc, đang lúc mọi người vòng vây trong đó, một con xinh xắn bạch điêu trong lúc đó một chuỗi lên , giữa không trung , tiểu gia hỏa giống như là quả cầu da thổi khí đồng dạng , thoáng cái từ to cỡ lòng bàn tay , biến thành có thể so với Nhất đầu ngưu lớn nhỏ dử tợn hung thú , ầm ầm một tiếng vang thật lớn , hung thú hàng rơi trên mặt đất , cả người màu trắng nhung mao , chỉ một cái tử biến thành máu đỏ vẻ .

          "Xuất hiện , mọi người tất cả đều đề cao cảnh giác , ngàn vạn không thể để cho thằng này chạy ." Mắt thấy phục linh chồn hiện thân đi ra , đè ở trước mặt nhất Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ tất cả đều là vẻ mặt xiết chặt , phục linh chồn vô hình vô tướng , chân chính có lẽ dáng dấp ra sao đã Kinh Vô từ khảo chứng , bởi vì ... này đồ đạc có thể biến hóa thành bất kỳ hình thái , có thể lớn có thể nhỏ , bất quá nói như vậy phục linh chồn ngay cả có hai chủng hình thái , một loại là đáng yêu nhu thuận , một loại chính là như bây giờ , liếc mắt nhìn cũng có thể làm cho người làm mấy ngày ác mộng .

          "Thiếu gia , ngươi và đường Lạc khống chế trận pháp , vẫn là từ ta đi đầu cùng thằng này đấu một trận , thực lực của nó không bằng ta , hơn nữa đã hết sức yếu ớt , hoàn toàn có cơ hội tương kì bắt ." Mắt thấy phục linh chồn hiện thân đi ra , ba cái Huyền Tiên cảnh cao thủ trong đó, một cái tục tằng nam tử trung niên không nói hai lời , thông báo một tiếng về sau , chính là bay thẳng đến trung gian phục linh chồn xông tới .

          Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ , đường Lạc tân tấn Huyền Tiên cảnh không bao lâu , mà đường cảnh công tử càng là lên cấp mới mấy năm thời gian , duy chỉ có đường cảnh cận vệ gấu đen , vị này chính là đồng dạng xuất từ hắc kỳ doanh , thực lực chính là Huyền Tiên cảnh nhị trọng đỉnh phong , cơ hồ chính là chạy Huyền Tiên cảnh tam trọng đi , thực lực của hắn không thể nghi ngờ , giờ phút này ngay mặt cùng phục linh chồn đối chiến , hắn là sẽ không lỗ lả , hơn nữa đúng lúc này , cũng chỉ có hắn có thể xông đi lên .

          "Được, cầm xuống cái này phục linh chồn , muốn tưởng thưởng gì bổn công tử cũng có thể cho ngươi ." Mắt thấy gấu đen nghênh đón tiếp lấy , đường cảnh không quên cấp đối phương động viên . Có trọng thưởng tất có người dũng cảm , mặc dù gấu đen vốn là biết dùng tâm , nhưng một lần nữa cho đối phương một ít động lực chẳng phải là tốt hơn .

          Quả nhiên , vừa nghe nói có ban thưởng , gấu đen toàn thân khí tức càng tăng lên , một ngụm khoảng chừng gần một thước rưỡi trường đao màu đen xuất hiện trong tay , một đao liền là đối với phục linh chồn chém xuống , thằng này trước khi cùng phục linh chồn đối chiến thời điểm ăn đi một tí thiệt thòi nhỏ , lúc này chính là nhẫn nhịn một bụng lửa , mắt thấy phục linh chồn không tiếp tục ẩn dấu ngầm đấy, hắn đương nhiên phải đem địa bàn tìm trở về .

          "Xoẹt !!!" Lưỡi đao thoáng qua , phục linh chồn đột nhiên giật mình , bất quá , thằng này cũng không phải dễ trêu , mắt thấy lưỡi đao đối với mình đánh tới , phục linh chồn to lớn thân hình đột nhiên lóe lên , đồng thời , một đạo vai u thịt bắp lôi điện trực tiếp văng ra ngoài , cái này một tia chớp cùng lúc trước những thứ kia ảo giác bình thường như một , thoạt nhìn cũng là hết sức hư ảo , chỉ là , mặt người đối diện lại là có thể cảm thụ được , cái này một tia chớp trong đó, lại cất dấu lực lượng hủy thiên diệt địa .

          "Thật là lợi hại , ta nhanh chóng !" Huyền Tiên cảnh cao thủ công kích , cho dù là đồng cấp chi nhân cũng không dám tùy ý đón đở , thấy lôi điện đối với mình nhanh như điện bắn tới , gấu đen biết mình sợ là không chiếm được tiện nghi , cho nên dứt khoát cũng là lắc mình ra , để cho qua lôi điện sáng mũi nhọn .

          "Xoẹt !!!" Đạo này Rémens cuối cùng không có thể đánh vào gấu đen trên người của , bất quá , lần này nhưng lại đánh vào vòng ngoài vòng vây thượng diện , Rémens năng lượng cuồng bạo , lần này đánh vào vòng vây trên trận pháp mặt , cả trận pháp vòng bảo hộ đều là điện quang lưu chuyển , bất quá , tốt vào lúc này trận pháp chính là từ trên trăm tên Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ , còn có hai cái Huyền Tiên cảnh cao thủ cộng đồng nâng lên đấy, đạo này Rémens bị nhiều cao thủ như vậy đều quán , ngược lại là thập phần ung dung tiếp được .

          "Một đầu tiểu súc sinh thôi , nhìn gia gia ta phế bỏ ngươi ." Gấu đen quay đầu lại nhìn lướt qua bị lôi điện hào quang đánh trúng trận pháp , nhưng lại không khỏi nhếch miệng , coi như là hắn không thừa nhận cũng không được , cái này phục linh chồn lôi điện công kích thật đúng là biến thái rất , lần này nếu là đánh trúng ở trên người của hắn mà nói..., như vậy tuyệt đối có thể mang đến phiền toái không nhỏ , xem ra , hắn cũng không khỏi không phòng bị người này lôi điện công kích chiêu thức ấy rồi.

          Một người một chồn ngươi tới ta đi , đánh cho ngược lại là hết sức náo nhiệt , nhìn ra được , gấu đen chỉ đang tiêu hao phục linh chồn lực lượng , giữa bọn họ vốn là tồn tại trên thực lực chênh lệch , mà phục linh chồn trước một phen giày vò đã tiêu hao không ít , chỉ cần hắn ở đây làm cho đối phương tiêu hao một ít , như vậy cuối cùng có thể từ từ thôi chết đối phương , lui vạn bước nói , bên ngoài bọn họ nhưng mà còn có nhiều như vậy cao thủ ở thời khắc chuẩn bị!

          Phục linh chồn mặc dù thiên phú dị bẩm , nhưng trên thực lực chênh lệch nhưng lại phải chết , cho dù nó dù thế nào mạnh, Nhưng suốt kém một tầng thứ , hơn nữa lại là dùng ít địch nhiều , lại nói tiếp , như quả không ngoài ý muốn nổi lên mà nói..., nó như vậy hôm nay thật là chắp cánh khó chạy thoát .

          Bên ngoài , đường Cảnh Hòa đường Lạc Đô là thần chuyện khẩn trương , bọn hắn cũng không dám cam đoan phục linh chồn còn có ... hay không thủ đoạn khác , cho nên chỉ có thể ở bên ngoài khống chế trận pháp , thời khắc phòng ngừa phục linh chồn bỏ trốn , mà gấu đen cùng phục linh chồn chiến đấu , một lát cũng là rất khó phân ra kết quả.

          "OÀ..ÀNH!!!" Vậy mà , ngay tại Đường gia bên này tình thế một mảnh tốt thời điểm , trong lúc đó , nổ vang một tiếng truyền đến , sau đó , Đường gia bên này mọi người hoảng sợ phát hiện , cả vòng vây , chính giữa một chỗ , lại đã gặp phải phía ngoài cường lực tập kích , ầm ầm nổ vang trong đó, mấy cái khống chế trận pháp Đường gia cao thủ trực tiếp bị oanh bay, mà toàn bộ khốn trận , cũng là tại thời khắc này thoáng cái cáo phá .

          "Rống !!!" Trong lúc đó biến hóa , thẳng làm cho tất cả mọi người cũng là hơi sững sờ , cho dù là đối chiến chính giữa gấu đen cùng phục linh chồn đều là sửng sốt một chút , bất quá , phục linh chồn phản ứng cực nhanh , thấy trận pháp xuất hiện lỗ hổng , đại gia hỏa nổi giận gầm lên một tiếng , sau đó chính là hư Koichi chiêu , trực tiếp chạy lỗ hổng chạy trốn ra ngoài .

          "Không được!!" Đường gia mọi người chỉ tới kịp giận quát một tiếng , nhưng phục linh chồn thân hình , đã hóa thành hư ảnh chạy trốn ra ngoài rồi.

          Chương 964: Chim trong lồng

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-22 13:24:24 Số lượng từ:4176

          Tốn thời gian gần hơn một tháng thời gian , lãng phí vô số tư nguyên cùng tinh lực , đường cảnh cả cái phủ để có thể nói mang hoạt khí thế ngất trời , mà dưới mắt , mắt thấy sắp đến thu hoạch mùa , phục linh chồn đã lập tức liền muốn bị bắt giữ , Nhưng là, không ai từng nghĩ tới , ở này tình thế một mảnh tốt thời điểm , ngoài ý muốn lại xuất hiện .

          Kèm theo nổ vang một tiếng , nghiêm mật trận pháp xuất hiện trống chỗ , mười cái Kim Tiên cảnh cao thủ bị oanh bay, công kích chính là nguyên từ ngoại giới , hơn nữa tới vô thanh vô tức , nguyên bản , coi như là đã bị công kích , cái này từ trên trăm Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ , cùng với ba cái Huyền Tiên cảnh cao thủ bố trí trận pháp cũng sẽ không như vậy mà đơn giản bị phá , Nhưng xấu chính là ở chỗ công kích chính là từ phía sau tới , sự chú ý của mọi người cũng ở chánh diện , lại làm sao có thể chú ý tới sau lưng tình huống .

          Phải biết, bọn hắn những người này ở đây bên ngoài bố trí vô số Trận Pháp Cấm Chế , coi như là Huyền Tiên cảnh cao thủ , cũng không thể có thể lặng yên không một tiếng động tiến vào nơi đây đấy, cho nên , bất thình lình công kích , có thể bảo hoàn toàn phá vỡ cả trận pháp .

          "Vèo !!!" Phục linh chồn thời khắc cũng đang chú ý động tĩnh bên ngoài , khi nhìn thấy trận pháp xuất hiện lỗ hổng thời điểm , nó ở đâu khả năng buông tha cơ hội tốt như vậy , cả người năng lượng bùng nổ , nó giống như là hóa thành một quả lửa mũi tên , trong nháy mắt bắt đầu từ trận pháp lỗ hổng chạy trốn ra ngoài , tốc độ nhanh , đơn giản tới rồi mắt thường khó gặp nông nỗi , hiển nhiên , lần này , nó hẳn là dùng được mình tất cả lực lượng rồi.

          "A, không được, đuổi , cho ta đem vật kia đuổi trở về ." Đường cảnh đơn giản muốn thiêu đốt , mắt thấy thành công sắp tới , Nhưng khẩn yếu quan đầu (tình trạng nguy cấp) lại xuất hiện loại tình huống này , nếu như chạy phục linh chồn , hắn lần này đơn giản chính là thường lão bổn , còn phải bị người biết chuyện nhạo báng , đây là hắn đường cảnh công tử vô luận như thế nào cũng không thể tiếp nhận .

          "là ai , là ai dám phá hỏng chuyện tốt của ta , ta muốn đưa nó rút gân lột da , ăn sống nuốt tươi ." Đường cảnh nổi giận , dưới mắt tình huống đã rất rõ ràng nhất rồi, trận pháp mất đi hiệu lực , rất hiển nhiên là có người từ bên ngoài tiến hành rồi phá hư , lúc này hắn cũng không có tinh lực lo lắng , bên ngoài chi nhân là thế nào lặng yên không một tiếng động thông qua nhiều như vậy nặng trận pháp , tất cả tâm tư , đều đặt ở đoạt về phục linh chồn phía trên , còn hư hắn người nhiều chuyện , hắn đồng dạng không có khả năng buông tha .

          Nguyên bản đang cùng phục linh chồn chiến đấu gấu đen , giờ phút này đồng dạng vô cùng phẫn nộ , hắn vừa mới có thể là hoàn toàn chiếm ưu đấy, chỉ cần cho hắn thêm một ít thời gian , đó là nhất định có thể cầm xuống phục linh chồn đấy, có thể cũng là bởi vì có người từ bên ngoài phá trận pháp , đến nỗi hắn nhất thời thất thần , này mới khiến phục linh chồn có thời cơ lợi dụng , trực tiếp chạy trốn , nếu như không đem phục linh chồn bắt trở về , hắn tất nhiên nuốt không trôi cơn tức này .

          "Sưu sưu sưu !!!" Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ rối rít hướng phục linh chồn phương hướng trốn chạy đuổi theo , còn những thứ kia Kim Tiên cảnh chi nhân , bọn hắn bố trí trận pháp tạm được , Nhưng nếu để cho bọn hắn đuổi theo Huyền Tiên cảnh phục linh chồn , vậy đơn giản chính là nói giỡn thôi giống như, cho nên , dưới mắt cũng chỉ có thể là ba cái Huyền Tiên cảnh chi nhân đuổi theo bắt , những người còn lại chỉ có thể là giương mắt nhìn , nhưng lại không có biện pháp giúp đỡ được gì .

          Bất quá nói trở lại , phục linh chồn đã phá tan vòng vây , có thể nói là cá vào biển cả , làm mùng bọn họ hao hết tâm lực tương kì dẫn vào trận pháp , mà hiện tại , cho dù mệt chết bọn hắn , bọn hắn cũng không thể rơi xuống thứ tướng phục linh chồn vây quanh , cho nên , Tam đại Huyền Tiên cảnh cao thủ mặc dù đang đuổi , nhưng trong lòng của bọn hắn kỳ thật cũng minh bạch , lúc này đây chạy phục linh chồn , đuổi trở về hy vọng làm thật là rất mong manh rất mong manh .

          Ba người theo phục linh chồn phương hướng trốn chạy đuổi tới , Nhưng khi bọn hắn đuổi lúc đi ra , còn sao có thể đủ xem tới được phục linh chồn thân ảnh của . Thứ này có thể lớn có thể nhỏ , giảo hoạt dị thường , một khi để cho chạy ra khỏi vòng vây , căn bản chính là không có dấu vết mà tìm kiếm nhé!

          "A, đáng chết !" Bay vút thân hình đột nhiên định trụ , đường cảnh ngửa mặt lên trời gào thét , "là ai , đến tột cùng là người nào hư ta đường cảnh chuyện tốt , ta muốn làm thịt hắn !" Nhìn bốn phía , chẳng những không có phục linh chồn thân ảnh của , mà ngay cả trước khi phá hủy bọn họ vây khốn chi trận người, cũng là một chút khí tức cũng không có để lại , tình cảnh như thế , đơn giản để cho đường cảnh nộ hỏa công tâm , tốt ở tâm cảnh tu vi của hắn coi như không tệ , nếu không lần này , không làm hắn tức tới tẩu hỏa nhập ma cũng không tệ rồi .

          Một bên đường Lạc cùng gấu đen đồng dạng là sắc mặt âm trầm , không chỉ ... mà còn đường cảnh phẫn nộ , bọn hắn đồng dạng giận không kềm được , Nhưng kia lại có thể thế nào . Nguyên bản ba người bọn hắn Huyền Tiên cảnh chi nhân muốn đuổi bắt một cái phục linh chồn liền là một việc muôn vàn khó khăn sự tình , trước khi có thể lấy được như vậy thành quả đã Kinh Hữu rất lớn một bộ phận dựa vào vận khí , hiện tại phục linh chồn chạy trốn , kỳ thật cũng là trong dự liệu chuyện tình .

          Bất quá , nếu như chỉ cần là phục linh chồn mình trốn chạy thì cũng thôi đi , Nhưng cái này chính giữa thậm chí có con người làm ra phá hư nhân tố pha vào , cái này để cho bọn họ có chút khó có thể đã tiếp nhận . Đây chính là * trần mà đối nghịch với bọn họ , nhưng lại hư chuyện tốt của bọn hắn , cho dù là phục linh chồn không tìm được , cái này hư bọn hắn người nhiều chuyện , bọn hắn cũng nhất định phải tìm ra , tương kì xé thành mảnh nhỏ .

          "Người đâu , tìm cho ta , đào ba thước đất cũng phải đem phục linh chồn tìm cho ta đi ra , còn có cái đó phá chúng ta trận pháp chi nhân , tất cả đều tìm cho ta đi ra !" Đường cảnh gầm lên giận dữ , đang khi nói chuyện , bản thân của hắn dĩ nhiên tự mình bay vút ra , thần thức phô thiên cái địa phóng ra , bắt đầu ở cả vùng sơn lâm tìm tòi , sau lưng , mặt khác hai cái Huyền Tiên cảnh cao thủ cũng là không nói nhiều , bọn họ đều là nghẹn thở ra một hơi , đang khi nói chuyện chính là hướng mặt khác hai cái phương hướng tìm kiếm mở đi ra .

          Còn lại những thứ kia Kim Tiên cảnh cao thủ cũng không dám trì hoãn , thân hình trong ánh lấp lánh , rối rít đối với các nơi tán loạn , thực lực bọn hắn có hạn , lại nói tiếp cho dù đã tìm được mục tiêu cũng là uổng phí , nhưng đã đường cảnh hữu mệnh , bọn hắn cũng không dám không nghe theo .

          Yên lặng núi rừng thoáng cái trở nên gà bay chó chạy , mà lúc này , tất cả mọi người chỗ muốn tìm mục tiêu phục linh chồn , nhưng lại đã thoát ra thật xa , căn bản không phải bọn hắn có khả năng tìm được đấy.

          Vậy mà , phục linh chồn mặc dù thoát được rất nhanh rất xa , Nhưng thằng này lúc này thực sự đồng dạng cũng không thoải mái , bởi vì ngay tại nó thoát đi trận pháp , cho rằng có thể trời cao biển rộng thời điểm , hắn nhưng lại phát hiện một cái phải chết sự thật , cái kia chính là , vừa mới ra ổ sói , hắn rốt cuộc lại lọt vào hổ huyệt , hơn nữa lúc này đây nó phải đối mặt đấy, tuyệt đối muốn so với trước kia cục diện còn phải phức tạp nhiều lắm .

          "Sưu sưu sưu !!!" Phục linh chồn hoàn toàn là liều mạng , lúc này nó không sai biệt lắm đem hình thể thu nhỏ lại tới rồi to cỡ nắm tay , mục tiêu tuyệt đối cực kì nhỏ , người bình thường rất khó chú ý tới , Nhưng là, kia thật chặt tập trung vào thần trí của hắn nhưng lại nói cho hắn biết , vô luận hắn như thế nào trốn , lúc này đây chỉ sợ cũng rất khó bỏ rơi người truy đuổi rồi, hắn thậm chí có loại cảm giác , đối phương tựa hồ là đang cố ý thả hắn chạy trốn , các loại chạy xa một chút về sau ở động thủ với hắn .

          Mà sự thật cũng đúng là như thế , phục linh chồn một đường chạy như bay , nó lại là không có chú ý tới , lúc này , hắn căn bản chính là bị bao vây ở một cái rất nhỏ vòng vây trong đó, theo toàn bộ vòng vây đang di động .

          "Haha, tiểu gia hỏa này thật đúng là tinh lực tràn đầy , trước khi mãnh liệt như vậy chiến đấu , nó vẫn còn có như thế tinh lực , quả nhiên là rất lợi hại ." Trên bầu trời , Hàn Phi Vũ  giống như là một cái cao cao tại thượng ở ngoài đứng xem đồng dạng , quan sát toàn bộ phía dưới hết thảy , lúc này , phục linh chồn nhanh chóng tán loạn , nhưng vô luận hắn như thế nào vọt , ở chung quanh của nó , nhưng lại vẫn luôn có chín thân ảnh Như Ảnh Tùy Hình , căn bản cũng không khả năng để cho hắn bỏ chạy .

          Hàn Phi Vũ  Tâm tư thông minh : sáng sủa , mỗi một bước đều là coi là tốt lại đi , trước khi Đường gia mọi người cùng phục linh chồn đại chiến , hắn đương nhiên là toàn bộ hành trình quan sát , phục linh chồn biểu hiện hắn đều nhìn ở trong mắt , khi nhìn thấy tiểu gia hỏa muốn chống đỡ không nổi thời điểm , hắn chính là quả quyết xuất thủ , phá hủy Đường gia chi nhân vây kín chi trận , thả ra phục linh chồn . Đương nhiên , xuất thủ không phải bản thân của hắn , mà là người của hắn hình khôi lỗi .

          Bất quá , hắn thả ra phục linh chồn , dĩ nhiên không phải chỉ vì để tiểu gia hỏa chạy trốn , trên thực tế , ở đánh bay trận pháp trước khi , hắn cũng đã phóng ra chín chiếc con rối hình người , mệnh lệnh tám chiếc khôi lỗi ở bên ngoài vây thành vòng vây , cũng có một chiếc khôi lỗi đánh bay lỗ hổng , các loại phục linh chồn tiến vào tám chiếc con rối hình người vây quanh thời điểm , kia chiếc cuối cùng đánh bay lỗ hổng khôi lỗi nữa chắn, lấp, bịt lỗ hổng , kể từ đó , phục linh chồn liền là hoàn toàn lâm vào hắn Hàn Phi Vũ  bố trí chính giữa .

          "Chậc chậc , Đường gia những người kia cũng tiêu hao không nhỏ , lúc này coi như là mệt chết bọn hắn , cũng căn bản đuổi không kịp tới , bất quá nói trở lại , ta ngược lại thật ra hi vọng có người có thể đuổi theo , dù sao bằng vào ta đỉnh đầu lực lượng , cho dù ba cái Huyền Tiên cảnh cao thủ đều tới , ta cũng giống vậy có thể ứng đối ." Hàn Phi Vũ  quay đầu lại nhìn thoáng qua sau lưng , lúc này Đường gia chi nhân đều không có đuổi theo , như thế để cho hắn cảm thấy đáng tiếc .

          Lạc đàn Huyền Tiên cảnh chi nhân , mới là hắn mục tiêu tốt nhất , nếu như là ba cái Huyền Tiên cảnh cao thủ cùng một chỗ , hắn cũng không dám cam đoan có thể sanh cầm một cái , cho nên cái này mới không có trước tiên xuất thủ .

          "Nơi này đã Kinh Bất sai lầm rồi , là thời điểm đối với cái này cái gọi là phục linh chồn xuất thủ , các loại bắt được cái vật nhỏ này , nhìn nhìn lại có thể hay không bắt tới một người Huyền Tiên cảnh cao thủ ." Đối với phía dưới nhìn thoáng qua , Hàn Phi Vũ  biết , là thời điểm thu lưới rồi, trước mắt đây cơ hồ muốn hao hết tinh lực phục linh chồn , đó là tuyệt đối đừng nghĩ chạy thoát đấy.

          "Thu !!!" Tâm tư khẽ động , chín chiếc con rối hình người nhanh chóng thu lưới , chín chiếc con rối hình người , bên kia là chín Huyền Tiên cảnh cao thủ , tăng thêm giữa bọn họ không có gì sánh kịp phối hợp , phục linh chồn ở đâu khả năng còn chạy trốn được .

          "Phốc phốc phốc !!!" Từng tiếng khí bạo âm thanh truyền đến , chín chiếc con rối hình người rối rít đối với trung gian phục linh chồn xúm lại đi lên , Cửu Cửu Quy Nhất chi trận , cơ hồ thoáng cái bao vây bọn nó khu vực trừu thành liễu chân vô ích , mà vẫn còn ở bay vút phục linh chồn , trực tiếp bắt đầu từ không trung rơi xuống , không có ngoại giới thiên địa chi khí chèo chống , hắn sức mạnh của bản thân đã Kinh Nhượng hắn phi hành cũng trở nên khó khăn .

          "Lên cho ta , bắt sống tiểu gia hỏa này làm sủng vật ." Ánh mắt sáng ngời , Hàn Phi Vũ  bổn nhân cũng là thân hình bách hàng , cùng lúc đó , tới tay vừa nhấc , Nhiếp Hồn Chung đã Kinh Bị hắn khai ra hết , nhanh chóng đánh ghi nhớ , từng đạo sóng âm chạy thẳng tới phục linh chồn đi , chỉ cần là sinh vật , như vậy tựu không khả năng không bị Nhiếp Hồn Chung ảnh hưởng , coi như là am hiểu ảo cảnh công kích phục linh chồn cũng không ngoại lệ .

          Chín chiếc con rối hình người cùng Hàn Phi Vũ  phối hợp , cơ hồ tựa như là một người cùng mười ngón tay đồng dạng , Hàn Phi Vũ  Nhiếp Hồn Chung vừa ra , chín chiếc khôi lỗi liền đã làm tốt bước tiếp theo chuẩn bị , phục linh chồn thần hồn cường hoành , vẫn như trước có chốc lát hôn mê , mà như vậy một phần vạn giây , đối với chín chiếc con rối hình người mà nói , nhưng lại đã túc hĩ rồi.

          "Xuy xuy xuy !!!" Chín chiếc con rối hình người rối rít vải ra pháp tắc chi lực , ngưng kết thành từng đạo phép tắc giây thừng , ngay tại phục linh chồn hôn mê trong nháy mắt , chính là biên chức một cái cứng cỏi lồng giam , đợi đến phục linh chồn khôi phục ý thức thời điểm , tiểu gia hỏa đã Kinh Thành vì chim trong lồng , nữa muốn chạy trốn , dĩ nhiên không còn kịp rồi .

          Chương 965: Đại thu hoạch

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-22 22:13:11 Số lượng từ:4289

          Hàn Phi Vũ  đã sớm tính toán tốt rồi hết thảy , cửu đại Huyền Tiên cảnh con rối hình người đồng loạt ra tay , căn bản không khả năng để cho phục linh chồn trốn hết, tiểu gia hỏa bị chín đại khôi lỗi đồng loạt ra tay , rốt cuộc xuất hiện trong nháy mắt không đương , Hàn Phi Vũ  thì là bắt lấy không đương , lấy Nhiếp Hồn Chung trực tiếp tương kì tập nã , để cho đường cảnh cả cái phủ để người đều phế đi tốt một phen công phu phục linh chồn , cứ như vậy đã trở thành Hàn Phi Vũ  trong tay tù nhân .

          Xách lấy trong tay xinh xắn phép tắc lồng giam , Hàn Phi Vũ  trên mặt của lộ vẻ một mảnh vẻ mừng rỡ , mặc dù tạm thời không biết cái này phục linh chồn đều có chút chỗ ích lợi gì , nhưng cầm ở trong tay thưởng thức , tiểu gia hỏa này vẫn là rất khả ái , tối thiểu nhất không giống trước khi bạo giận lên thời điểm đáng sợ như vậy .

          "Chậc chậc , phục linh chồn a, cái này là Đường gia vị thiếu gia kia gây chiến muốn đuổi bắt phục linh chồn , thật không biết cái này đông Tây Đô có chút chỗ ích lợi gì , chẳng lẽ ta muốn bắt hắn để nướng lấy ăn sao?" Nhìn phép tắc lồng giam chính giữa phục linh chồn , Hàn Phi Vũ  có chút hăng hái mà mở miệng cười nói .

          "Cà !!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ  lời của vừa mới rơi xuống thời điểm , lồng giam chính giữa phục linh chồn thông suốt mở hai mắt ra , hiển nhiên , Hàn Phi Vũ  nói muốn bắt hắn thi ăn , đã Kinh Nhượng hắn bị giật mình , đúng lúc này , hắn có sao có thể tiếp tục giả bộ ngủ .

          "Ngươi...ngươi muốn ăn vào ta sao?" Điềm mỹ giọng nữ từ phép tắc lồng giam chính giữa truyền đến , thanh âm chính giữa tràn đầy nhát gan , Hàn Phi lông vũ thề , đã lớn như vậy , hắn tuyệt đối chưa từng nghe qua tốt đẹp như thế tiếng nói , hắn thậm chí có loại cảm giác , nếu là tu vị chưa đủ , tâm trí không kiên chi nhân , nghe được thanh âm này , chỉ sợ cũng có thể bị ma tý thần kinh , coi như là lâm vào thất thần chính giữa không thể tự thoát ra được cũng nói không chừng .

          "Ách , tốt thanh âm ngọt ngào !" Ổn ổn tâm thần , Hàn Phi Vũ  vội vàng quơ quơ đầu , sau đó vội vàng đem ánh mắt nhìn về phía trong tay lồng giam , nơi nào , phục linh chồn đang lườm một đôi tròn căng mắt nhỏ , tràn đầy đáng thương vẻ mà theo dõi hắn .

          "Ngươi có thể mở miệng nói chuyện ." Hàn Phi Vũ  có chút kinh ngạc , hiển nhiên , vừa mới thanh âm này nhất định chính là cái này phục linh chồn truyền tới không thể nghi ngờ , chỉ là để cho hắn không nghĩ tới là, phục linh chồn lại thật sự có thể mở miệng nói chuyện , hắn nguyên bổn còn tưởng rằng thứ này chính là một cái Tiểu Linh Thú , éo biết nói chuyện đâu rồi, bởi vì hắn trước khi ở lấy đứng ngoài quan sát quan sát cả buổi , cũng một mực không có nghe được phục linh chồn mở miệng quá .

          Hàn Phi Vũ  nào biết đâu rằng , phục linh chồn không phải sẽ không nói chuyện , chỉ là trước nàng bị nhiều như vậy Đường gia cao thủ vây công , căn bản không có thời gian nói chuyện , còn nữa nói , Đường gia mọi người nguyên một đám mắt lộ ra hung quang , rõ ràng chính là muốn bắt nàng cầm , cho dù nàng mở miệng chỉ sợ cũng là vô dụng . Nhưng trước mắt Hàn Phi Vũ  liền không giống với lúc trước , phục linh chồn chính là linh thú , đối với với người trước mắt rất là ngon tâm vẫn là ác ý , điểm này nàng còn có thể phân biệt ra được đấy.

          Từ Hàn Phi Vũ  trên người của , phục linh chồn cũng không có cảm nhận được giống như trước khi những người kia như vậy ác ý , từ Hàn Phi Vũ  trong ánh mắt , nàng đọc đến tin tức , càng nhiều nữa còn là hiếu kì cùng ca ngợi .

          "Ta đương nhiên có thể nói chuyện , ta đã là Huyền Tiên cảnh tu vị , chỉ cần tái tiến một bước có thể biến hóa rồi, làm sao sẽ không thể nói chuyện ." Màu trắng phục linh chồn oán trách mà liếc Hàn Phi Vũ  liếc , ánh mắt kia , nhưng lại cùng một cô thiếu nữ ánh mắt của bình thường như một , giờ khắc này , Hàn Phi Vũ  cơ hồ cảm giác được đang lúc chính mình đối mặt một cái tiểu cô nương đồng dạng , mà tiểu cô nương này , giờ phút này tựa hồ đối với hắn rất là khinh thường , giống như là đang cười nhạo hắn chưa thấy qua cảnh tượng hoành tráng đồng dạng .

          "Ách , ha ha , có thể nói chuyện là tốt rồi , có thể nói chuyện là tốt rồi a, còn tưởng rằng ngươi chỉ là một chỉ đơn thuần Tiểu Yêu Thú!" Hơi chậm lại về sau , Hàn Phi Vũ  không khỏi cười một tiếng dài , hóa giải mình một chút quẫn cảnh .

          "Chậc chậc , lại còn là một cái mẹ , những thứ kia Đường gia mãng phu thật đúng là không hiểu thương hương tiếc ngọc ." Nghe phục linh chồn thanh âm của , rõ ràng cho thấy cô gái thanh âm , còn nếu là lấy yêu thú linh thú tiêu chuẩn mà nói , tự nhiên thì ra là mẹ .

          "Tiểu gia hỏa , ngươi có thể nói chuyện tốt nhất rồi , nói cho ta một chút những người kia tại sao phải tóm ngươi đi! Tính , vẫn là ngươi nói một chút cũng sẽ làm những gì , có chỗ lợi gì đi, ta có thể rất rõ ràng nói cho ngươi biết , nếu như ngươi không thể mang đến cho ta chỗ tốt gì lời nói , ta như vậy có thể cũng chỉ có thể là giết ngươi rồi, ăn ngươi thịt , vừa vặn những ngày này cũng không sao cả ra mắt thức ăn mặn , xem ngươi tế bì nộn nhục , có lẽ nhất định vị rất ngon ."

          Hàn Phi Vũ  tạm thời cũng không rõ ràng lắm phục linh chồn chỗ dùng , hoặc là nói , hắn hiện tại còn không biết phục linh chồn có thể mình mang đến một ít gì , mà đã tiểu gia hỏa mình rất biết nói chuyện , như vậy thì xử lý khá hơn rồi , để cho tiểu gia hỏa này mình chính miệng nói , hắn còn lo lắng cho mình hiểu rõ không đến phục linh chồn chỗ dùng sao? Tới Vu Giá tiểu gia hỏa có thể hay không lừa hắn , điểm này hắn cũng không phải như thế nào lo lắng . Hôm nay quyền chủ động nắm giữ ở trong tay của hắn , hắn số lượng cái này phục linh chồn cũng không dám nói dối lừa hắn , dù sao , tiểu gia hỏa nói lời là thật là giả , sau khi nghe ngóng sẽ biết .

          "Ta không thể ăn đấy, ngươi không cần ăn ta ." Nghe được Hàn Phi Vũ  vừa nói như vậy , phục linh chồn nhất thời nóng nảy , linh động hai mắt lại hiện đầy một tầng sương mù , cả người nhung mao cũng là bành trướng , một bộ bị dọa đến muốn chết bộ dáng .

          "Haha, ăn có không ngon hay không ăn cũng không quan hệ , dù sao ta ăn đông Tây Đô là ăn tươi nuốt sống , cũng ăn không ra vị đạo trưởng nào đó tới ." Bật cười lớn , Hàn Phi Vũ  như trước đảm nhiệm người xấu vai trò , "Đuổi nói nhanh lên đi, ngươi đều có thể vì ta mang đến chỗ tốt gì , nhớ , tuyệt đối không nên gạt ta , nếu để cho ta biết ngươi sáng ngời điểm ta mà nói..., ta không phải là phải nuốt sống ngươi không có thể ."

          Từ phục linh chồn giọng của đến xem , tiểu gia hỏa này tựa hồ thật sự chính là một cái tâm trí còn  chưa chín ( còn xanh ) tiểu hài tử đồng dạng , theo bản năng , hắn chính là dùng được loại này uy hiếp giọng điệu , mà hiệu quả , tựa hồ cũng là không tưởng tượng được tốt.

          "Ta...ta nói , chỉ cần ngươi không ăn ta ta liền nói." Phục linh chồn cái đuôi nhỏ bất an đong đưa vài cái , nhìn thoáng qua Hàn Phi Vũ  , nàng vội vàng nhỏ giọng nói: " chúng ta phục linh chồn nhất tộc trời sinh thì có tu bổ Nguyên Thần bản lĩnh , rất nhiều nhân loại tu sĩ cũng tốt , yêu tộc tu sĩ cũng thế , khả năng sẽ xuất hiện Tiên Thiên Nguyên thần chưa đủ tình huống , mà chúng ta phục linh chồn nhất tộc là có thể giải quyết vấn đề này ."

          Tiểu gia hỏa hiển nhiên cũng là có chút nóng nảy , cho nên không cần suy nghĩ liền đối với Hàn Phi Vũ  giải thích nói: " nhân loại các ngươi tu sĩ luôn nghĩ muốn bắt bổ chúng ta , dùng máu tươi của chúng ta tới luyện chế bổ thần đan , kỳ thật loại làm này là sai lầm , kỳ thật , còn sống chúng ta mới có thể phát huy cao hơn hiệu quả ."

          Phục linh chồn nói đến đây , toàn thân hẳn là lộ ra một cỗ chán nản chi khí , Tiên giới mặc dù lớn , Nhưng lại nói tiếp , phục linh chồn số lượng thật sự có chút vô cùng rất hiếm , cho dù là có chút phục linh chồn đã Kinh Thành vừa được rất mạnh cảnh giới , có thể cuối cùng vẫn khó có thể bỏ trốn nhân loại hoặc là Yêu tộc chính giữa những thứ kia cao lục soát bắt bổ , dùng phục linh chồn luyện chế bổ thần đan , liền là có thể để cho mình Nguyên Thần đạt được chất biến , đây là mỗi cao thủ cũng tha thiết ước mơ đấy.

          "Đợi một chút , ngươi vừa mới nói cái gì . Các ngươi có thể tu bổ Nguyên Thần . Đây là ý gì ." Hàn Phi Vũ  mở miệng đã cắt đứt tiểu gia hỏa giảng thuật , hơi có chút tò mò hỏi.

          "Tu bổ Nguyên Thần còn có ý gì , đương nhiên là trị liệu Nguyên Thần thương thế ." Phục linh chồn bị Hàn Phi Vũ  vấn đề này hỏi đến sững sờ, lại nói tiếp , phục linh chồn nhất tộc có thể trị Nguyên Thần thương thế sự tình , có vẻ như Tiên giới chính giữa rất nhiều người cũng biết , Huyền Tiên cảnh cao thủ , tựa hồ càng thêm không có không rõ ràng lắm đạo lý , thấy Hàn Phi Vũ  như vậy phản ứng , thật ra khiến nàng hơi có chút không hiểu .

          "Ách , trị liệu Nguyên Thần thương thế . Ngươi tên tiểu tử này còn có thể trị liệu Nguyên Thần thương thế . Vậy ta lại hỏi ngươi , pháp bảo khí linh thương thế , ngươi khả năng trị được ." Hàn Phi Vũ  đột nhiên tinh thần tỉnh táo , hắn mình Nguyên Thần tự nhiên không có vấn đề , Nhưng là dưới mắt , hắn không Đằng Giáp bởi vì độ kiếp mà bị thương nặng , lúc này hoàn toàn lâm vào ngủ say trong đó, nếu như cái này phục linh chồn có thể trị liệu khoán trắng khí linh thương thế lời nói , vậy coi như thật là thập phần tuyệt vời .

          "Pháp bảo khí linh thương thế . Pháp bảo khí linh chính là Nguyên Thần nhận thức thể , chúng ta đương nhiên là có biện pháp trị liệu ." Phục linh chồn cái đuôi nhỏ dùng lực lắc , mà câu trả lời của nàng , càng làm cho Hàn Phi Vũ  thiếu chút nữa vẫy đuôi . Đương nhiên , nhưng đáng tiếc Hàn Phi Vũ  không có vật kia .

          "Thật . Ngươi thật có thể trị khí linh thương thế . Ha ha , được, nếu là ngươi có thể trị liệu khí linh thương thế , ta như vậy chẳng những sẽ không giết sẽ không ăn ngươi , ngược lại sẽ sành ăn mà hầu hạ ngươi ." Cười một tiếng dài , Hàn Phi Vũ  thật đúng hưng phấn dị thường .

          Không Đằng Giáp khí linh bị hao tổn nghiêm trọng , có thể nói , cái này không Đằng Giáp khí linh thương thế , vẫn luôn là hắn một cái tâm bệnh , không Đằng Giáp khí linh một ngày không tỉnh lại , hắn liền một ngày khó có thể an tâm , nếu như cái này phục linh chồn thật sự có thể chữa khỏi không Đằng Giáp thương thế lời nói , hắn như vậy tuyệt đối thực hiện hứa hẹn , sành ăn mà hầu hạ , cuối cùng sẽ còn để tiểu gia hỏa rời đi .

          "Đạp Phá Thiết Hài Vô Mịch Xử được đến Toàn Bất phí công phu , thượng thiên phù hộ , nhất định phải làm cho không Đằng Giáp khí linh phục hồi như cũ , tương lai ta tài sản tánh mạng , Nhưng là đều phải dựa vào hắn!" Ổn ổn tâm thần , Hàn Phi Vũ  giờ khắc này đơn giản ngay cả có loại ngồi tại cảm giác bất an .

          "Ông !!!" Vậy mà , ngay tại Hàn Phi Vũ  Tâm hạ hưng phấn , chuẩn bị để cho phục linh chồn động thủ trị liệu không Đằng Giáp thời điểm , trong lúc đó , một cỗ nhàn nhạt sóng năng lượng , nhưng lại từ đằng xa truyền đến , cảm nhận được cổ năng lượng này ba động , Hàn Phi Vũ  lông mày nhướn lên , trên mặt lộ vẻ một mảnh sợ hãi lẫn vui mừng .

          "Haha, là Huyền Tiên cảnh cao thủ tại ở gần ." Ánh mắt thông suốt nhìn về phía bên người phương hướng , Hàn Phi Vũ  trên mặt hưng phấn càng ngày càng đậm , "Chậc chậc , cái này thật đúng là hảo sự thành song , vừa mới đã nhận được tu bổ không Đằng Giáp khí linh đích thủ đoạn , lúc này rốt cuộc lại có món ăn muốn đưa tới cửa , hôm nay chẳng lẽ đến lượt ta Hàn Phi Vũ  may mắn hay sao?"

          Hàn Phi Vũ  cảm giác được , lúc này , đang có một Huyền Tiên cảnh cấp bậc cao thủ hướng bên hắn nhanh chóng tới gần nơi này , cho tới bây giờ lấy khí tức đến xem , rõ ràng cho thấy một cái Huyền Tiên cảnh cao thủ , có lẽ hẳn là lúc trước hắn hưng phấn quá mức bị để lộ khí tức , lúc này mới đem đối phương dẫn tới . Bất quá , đem đối phương dẫn tới , như thế đang cùng ý hắn , dưới mắt phục linh chồn đã bắt được tới tay , hắn vốn là muốn đi đánh mấy cái Huyền Tiên cảnh cao thủ chủ ý , mà khiến cho đối phương chủ động đưa tới cửa , hắn lại nơi đó có không thu đạo lý .

          "Tiểu gia hỏa , ngươi trước tạm thời nghỉ ngơi một chút , đợi lát nữa ta rảnh thời điểm tìm ngươi nữa , hi vọng ngươi có thể đủ giúp ta trị liệu không đằng thương thế , không để cho ta thất vọng mới tốt ." Ánh mắt thu hồi , Hàn Phi Vũ  nhìn thoáng qua đồng dạng có phát hiện phục linh chồn , cười nhạt một tiếng , liền đem tiểu gia hỏa thu vào , sau này không thể nghi ngờ sẽ là một trận đại chiến , hắn có thể không có thời gian chiếu cố tiểu gia hỏa này .

          "Chiến đấu khôi lỗi , ”Hiện!”" thu hồi phục linh chồn , Hàn Phi Vũ  ánh mắt rùng mình , đang khi nói chuyện , chín chiếc con rối hình người bỗng nhiên xuất hiện , xếp thành một hàng ở trước mặt của hắn , cùng đợi chỉ huy của hắn .

          "Hắc hắc , có người đến , mọi người chuẩn bị một chút , cho hắn chuẩn bị một phần hậu lễ , nhất định đừng cho người ta thất vọng mới là , đi thôi !" Mỉm cười , chín chiếc con rối hình người bỗng nhiên vọt ra , bắt đầu lên chuẩn bị .

          Chương 966: Bắt Huyền Tiên

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-23 9:41:12 Số lượng từ:4095

          "Có tu sĩ khí tức , mặc dù cũng không thật là mạnh, nhưng tuyệt đối là cao thủ , hơn nữa còn là người xa lạ , đúng lúc này ra hiện tại nơi này , tất nhiên không phải là cái gì người tốt , giết không tha ." Đường Lạc thân hình bay vút , cả người sắc mặt hết sức khó coi , lần này không có thể hiệp trợ đường cảnh bắt được phục linh chồn , đây cũng là lớn nhất thất bại , mà đối với Vu Giá chính là hình thức sự thật , hắn thật vẫn luôn rất khó tiếp nhận .

          Ngay tại vừa mới , hắn cảm giác được phía trước rõ ràng có nhân loại tu sĩ khí tức , mặc dù cách phải xa cảm thụ cũng không rõ ràng lắm , nhưng hắn vẫn có thể khẳng định , phía trước nhất định có người . Mà lúc này đây ra hiện tại người nơi này , mặc kệ là vì cái gì chạy đến nơi đây , không thể nghi ngờ cũng tất nhiên trở thành hắn nơi trút giận , điểm này , cho dù đường Lạc trong lòng mình cũng rõ ràng . Tu sĩ vốn là như thế , chưa chắc cần gì lý do , chỉ cần ngươi so với người khác mạnh, như vậy cũng không sao có thể nói , giết , muốn giết cứ giết .

          Đường Lạc hiện tại chính là một cái bất cứ lúc nào cũng sẽ bị nổ tung lựu đạn , đúng lúc này trêu chọc đến hắn , chỉ có thể là tự nhận không may . Đương nhiên , không chỉ là một mình hắn , giờ này khắc này đường Cảnh Hòa gấu đen cũng giống như thế , bọn hắn trơ mắt nhìn phục linh chồn tại chính mình ba tay của người bên trên chạy trốn , trong nội tâm vô luận như thế nào cũng không thoải mái , lúc này gặp phải người khả nghi , thế tất là muốn cầm để phát tiết một phen .

          Làm một Huyền Tiên cảnh cao thủ , đường Lạc rất nhanh liền đi tới thích tài hắn định vị địa điểm , trước khi cảm nhận được khí tức chính là ra ở chỗ này , chỉ là , lúc này dừng lại về sau , đường Lạc không khỏi nhíu mày .

          "Người đâu . Vừa mới rõ ràng ngay ở chỗ này , ta không có cảm giác được hắn từng có di động , làm sao lại trong lúc đó không thấy đâu này? Chẳng lẽ trống không tan biến mất hay sao?" Thần thức khuếch tán ra ra, đường Lạc một tấc một tấc mà tìm kiếm lấy trước khi chi nhân , chỉ là , vô luận hắn như thế nào dò xét , cũng căn bản không cảm ứng được có bất luận người nào tồn tại , tình hình như thế , không khỏi làm hắn đang nghi ngờ đồng thời , nhiều hơn một tí ti như có như không bất an .

          "Chuyện gì xảy ra , làm sao có thể trong lúc đó đã không thấy tăm hơi , chẳng lẽ tu vi của đối phương muốn hơn ta vô cùng xa hay sao? Nếu nói như thế , vậy ta hiện tại chẳng phải là nguy hiểm sao?" Đường Lạc lúc này mới ý thức tới có chút không ổn , hắn cũng là bị nộ khí làm choáng váng đầu óc , bây giờ suy nghĩ một chút , cái đó có thực lực phá hủy bọn hắn trận pháp chi nhân , chẳng lẽ sẽ là tu vị thường thường thế hệ sao? Phải biết, phía trước bọn họ ở bên ngoài bố trí không ít trận pháp , hình như người ta nhưng lại lặng yên không một tiếng động xuyên qua trận pháp tiến nhập nội bộ , chỉ này một điểm cũng rất nói rõ vấn đề .

          "Ba mươi sáu kế chạy là thượng sách , kẻ thức thời mới là tuấn kiệt , ta còn là chớ có cùng bản thân băn khoăn rồi, đi !" Đường Lạc phản ứng ngược lại là cực nhanh , nghĩ đến có thể sẽ gặp nguy hiểm , hắn nhưng lại quả quyết quyết định trở về , dưới chân khẽ động , hắn chính là muốn theo đường cũ trở về đi .

          "Đã tới , kia liền không cần đi , lưu đứng lại cho ta đến! Đùng!!!!" Vậy mà , ngay tại đường Lạc xoay người trong nháy mắt , quát khẽ một tiếng nhưng lại đột nhiên từ phía trên đỉnh đầu hắn truyền đến , kèm theo cái này quát khẽ một tiếng truyền đến , một tiếng chấn nhiếp linh hồn tiếng chuông trong giây lát vang lên , đường Lạc mặc dù một mực cảnh giác , Nhưng nghe thế một tiếng tiếng chuông truyền vào trong tai thời điểm , hắn vẫn không bị khống chế trực tiếp hai mắt tối sầm lại, lâm vào như vậy trong nháy mắt thất thần chính giữa .

          Lại nói tiếp , trước khi vốn là một phen siêu viễn cự ly Tinh Nguyệt tật trì , sau đó lại không ngừng nghỉ chút nào địa chủ cầm trận pháp , một thẳng đến bây giờ bốn phía tìm kiếm , đường Lạc ngay cả thở một ngụm thời gian đều không có , lúc này chính hắn , căn bản chính là trống không thời điểm , Nhiếp Hồn Chung vừa vang lên , hắn vô luận như thế nào cũng muốn chịu ảnh hưởng đấy.

          "Vèo !!!" Thần thức lâm vào hỗn độn , đường Lạc bay thẳng đến phía dưới rơi xuống đi , bất quá thằng này dù nói thế nào đều là Huyền Tiên cảnh cao thủ , coi như là thật lâm vào ảo cảnh , cũng sẽ không tiếp tục quá lâu thời gian , có một vài giây đồng hồ , nhiều lời hơn 10 giây , hắn có lẽ đủ để ý thức được mình lâm vào ảo cảnh , hơn nữa bình yên từ ảo cảnh chính giữa lui ra ngoài đấy.

          Vậy mà , mười mấy giây đồng hồ , nói đến không dài , Nhưng trên thực tế , đối với tu sĩ mạnh mẽ mà nói , đừng nói là hơn 10 giây , coi như là một phần mười giây , đều đủ để quyết định một trận chiến đấu trận thắng rồi.

          "Chín đại khôi lỗi , đánh hội đồng (hợp kích) chi trận , cho ta bắt !" Lại là một chiêu có hiệu quả , Hàn Phi Vũ  không cần suy nghĩ , tâm tư khẽ động , chín chiếc Huyền Tiên cảnh con rối hình người rối rít lắc mình ra , Hàn Phi Vũ  trải qua cái này mấy lần sử dụng , khôi lỗi Bảo Lục đã hiểu rõ rất nhiều , cái này khống chế khôi lỗi tiến hành đánh hội đồng (hợp kích) pháp môn , hắn sớm đã là trò chuyện thục (quen thuộc) với ngực , lúc này , chín chiếc khôi lỗi giống như là đã sớm chờ lệnh đồng dạng , đang khi nói chuyện cũng đã ra hiện tại đường Lạc chung quanh .

          "Cho ta đánh giết , chỉ cần lưu một hơi là được ah !" Đối phó Huyền Tiên cảnh cao thủ , như vậy đầu tiên tự nhiên là muốn cho hắn mất đi chiến đấu lực mới được , mà muốn để cho một cái Huyền Tiên cảnh cao thủ mất đi chiến đấu lực , đương nhiên chỉ có tương kì đánh thành tàn phế một đường , trừ đó ra , Hàn Phi Vũ  nhưng là muốn không ra còn có cái gì biện pháp tốt hơn . Đối với Huyền Tiên cảnh cao thủ , Hàn Phi Vũ  vẫn là rất kiêng kỵ , bởi vì từng cái Huyền Tiên cảnh cao thủ đều có thủ đoạn bảo mệnh , cái này đường Lạc nếu như còn có đến hơi thở cuối cùng , như vậy thì hoàn toàn có khả năng chuyển bại thành thắng đấy, cho nên , hắn chỉ có thể hạ lệnh chín đại khôi lỗi , đem đường Lạc đánh phải hoàn toàn mất đi năng lực hoàn thủ , đến lúc đó hắn lại ra mặt mới được .

          "OÀ..ÀNH!!!" Chín chiếc Huyền Tiên cảnh khôi lỗi đồng loạt ra tay , có thể tưởng tượng là một cỗ dạng gì lực lượng , chín cái cự đại quyền ảnh trực tiếp đối với đường Lạc đánh giết đi , nhất thời , chưa từ ảo cảnh chính giữa giải thoát đi ra ngoài đường Lạc chính là bị lực lượng khổng lồ bị thương nặng trong người , ầm ầm nổ vang trong đó, đường Lạc thân thể ở giữa không trung máu tươi phiêu sái , giống như là một cái bao cát đồng dạng , chín đại khôi lỗi xuất thủ thập phần tự động , mà mỗi lần nhiều nhất một quyền ở đường Lạc trên người của , vị này Huyền Tiên cảnh cao thủ khí tức chính là yếu một phần , cả người thương thế cũng sẽ càng nặng .

          "Rầm rầm rầm !!!" Từ trên trời đến dưới đất , từ dưới đất tới đất đáy ngọn nguồn , sau đó lại từ dưới nền đất đến bầu trời , hơn 10 giây , đường Lạc đơn giản đã trải qua từ Thiên đường đến Địa ngục , từ Địa ngục đến thâm uyên quá trình , đợi đến hắn ngay trong óc ảo cảnh lúc kết thúc , hết thảy trước mắt , còn có trên người truyền tới kia Chân Chân đau đớn nói cho hắn biết , ngay tại vừa mới , trên người của hắn nhất định đã xảy ra một ít để cho người ta ý chuyện không nghĩ tới . Dù sao chính hắn là vô luận như thế nào cũng không nghĩ ra đấy.

          Thần thức khôi phục thanh minh , đường Lạc mở bừng mắt ra , nhưng đáng tiếc chính là , ở ánh mắt của hắn trong đó, một cái cự đại quả đấm của nhưng lại trực tiếp đánh tới , chờ hắn muốn vận chuyển lực lượng của thân thể tiến hành tránh né thời điểm mới phát hiện , nguyên lai giờ này khắc này chính hắn , thậm chí ngay cả nhúc nhích thân thể khí lực cũng không có , một sự thật như vậy , thật để cho hắn có loại xúc động mà chửi thề .

          "Vẫn là lấy Liễu Đạo rồi hả? Lực lượng rất mạnh , thủ đoạn thật là lợi hại nhé!" Thở phào một hơi dài , đường Lạc nhưng lại biết , chính mình một lần chỉ sợ muốn dữ nhiều lành ít , bởi vì ngay tại hắn mở mắt trong nháy mắt , hắn đã cảm nhận được không dưới tám chín cổ Huyền Tiên cảnh cao thủ khí tức , tám chín cái Huyền Tiên cảnh cao thủ a, suy nghĩ một chút liền đủ để cho người ta sợ hãi than ..

          "Thình thịch !!!" Lại là nặng nề một quyền đánh vào đỉnh đầu , đường Lockheed Martin bên trên lần nữa biến thành pháo đạn , thoáng cái bị đánh vào lòng đất , mà lần này đánh tuyệt đối muốn chết , thay đổi là Huyền Tiên cảnh phía dưới chi nhân , lần này không biết đều phải chết qua bao nhiêu lần nữa nha !

          "A, cũng dám đánh lén ta , đến tột cùng là người nào , ta nhưng là Đường gia chi nhân , lại vẫn dám ra tay với ta , chẳng lẽ là có người cố ý muốn tìm Đường gia phiền toái sao?" Đường Lạc đã Kinh Vô lực Hồi Thiên , liên tục đả kích , đã Kinh Nhượng toàn thân của hắn năng lượng giải tán , Đan Điền Tử Phủ càng là đã Kinh Bị đục lỗ , cả người kinh mạch , cơ hồ không có có vài chỗ nơi tốt , tất cả đều trở nên phá thành mảnh nhỏ , hiện tại , cho dù có cường thịnh trở lại đích thủ đoạn , hắn cũng căn bản không dùng được rồi.

          "Thật muốn đem chỗ này tin tức truyền trở về a, công tử , ngươi liền tự cầu nhiều phúc đi, thuộc hạ muốn đi trước một bước ." Đường Lạc biết , chính mình lần rơi vào mấy cái Huyền Tiên cảnh cao thủ mai phục trong đó, đó là vô luận như thế nào cũng khó có thể may mắn thoát khỏi rồi, dù sao , hắn cũng là lên cấp Huyền Tiên cảnh thời gian không dài , đối mặt tám chín cái đồng cấp cao thủ mai phục , muốn sống cơ hồ liền là không thể nào đấy.

          "Hừ, muốn bắt ta đường Lạc . Nằm mơ , bạo cho ta !!!" Đường Lạc không thể nghi ngờ là một kẻ hung ác , mắt nhìn mình khó có thể may mắn thoát khỏi , hắn lại muốn lựa chọn tự bạo . Bất quá nói trở lại , một cái Huyền Tiên cảnh cao thủ nếu là bị người bắt cầm , thật sự chính là một kiện rất mất mặt sự tình .

          "Đùng!!!" Tự bạo chỉ cần một cái ý niệm trong đầu , một chút thời gian nổi lên là được, vậy mà , ngay tại đường Lạc muốn tự bạo khai mở từ lúc đến đây , một tiếng hơi tiếng chuông du dương nhưng lại lần nữa vang lên , một tiếng này chuông vang đồng dạng là lấy đường Lạc làm trung tâm , nghe thế tiếng chuông , đường Lạc cả người đều là ánh mắt phiêu hốt , trên mặt càng là lộ ra vui thích vẻ mặt , giờ khắc này hắn , giống như là tiến nhập mẫu thân ấm áp ôm ấp đồng dạng , không nói ra được an tường .

          "Lên, cho ta trói lại !" Một bên , Hàn Phi Vũ  thân hình lóe lên ra , đang khi nói chuyện , chín chiếc khôi lỗi trong giây lát trên nóc , mỗi một cái đều là chỗ dùng lực lượng mạnh nhất , từng đạo chân khí đánh vào đường Lạc thân thể , rất nhanh , người trước toàn thân cao thấp tất cả lực lượng chính là toàn bộ bị phong ấn , còn muốn động tác , đã là chuyện không thể nào , mà Hàn Phi Vũ  cuối cùng lần này tiếng chuông công kích , cũng là để cho đường Lạc trầm mê trong đó , cũng đã không thể tự kềm chế .

          "Hô , nguy hiểm thật , may mắn ta vẫn luôn đang quan sát người này động tĩnh , bằng không thật vẫn nếu bị hắn từ bạo , chậc chậc , hỏa khí thật đúng là không nhỏ!" Mắt thấy chín chiếc khôi lỗi đem đường Lạc phong ấn , Hàn Phi Vũ  lúc này mới hơi yên lòng một chút , lúc trước hắn bén nhạy cảm giác được đường Lạc kiên quyết vẻ , biết đối phương tất nhiên là muốn áp dụng thủ đoạn quá khích , cho nên vội vàng mạo hiểm nhảy ra ngoài , cho đối phương thoáng một phát , có thể tưởng tượng , nếu không phải hắn vừa mới một ít hạ tiếng chuông công kích , chỉ sợ lúc này , thằng này đã tới một cái nổ lớn đi à nha !

          Nếu như đường Lạc tự bạo rồi, không nói trước bản thân liền là một loại tổn thất , chỉ cần là thằng này tự bạo uy lực , chỉ sợ cũng đủ để đem Phương Viên hơn mười dặm san thành bình địa , đến lúc đó hắn có thể hay không sống được xuống cũng còn khó nói .

          "Haha, rốt cuộc bị ta bắt được một cái Huyền Tiên cảnh cao thủ , lần này , ta có thể lên cấp Huyền Tiên cảnh lực lượng , từ nay về sau , ở toàn bộ Tiên giới , ta coi như là danh xứng với thực cao thủ , lay trời tiên vực , ta cũng có thể đi đến đi!" Động niệm ở giữa đem chín đại khôi lỗi thu vào , Hàn Phi Vũ  tràn đầy mừng rỡ mà nhìn trước mắt đường Lạc , thằng này lúc này gương mặt không màng danh lợi , hiển nhiên là ảo cảnh đã Kinh Nhượng hắn trầm mê trong đó không thể tự thoát ra được rồi, mà lúc này đây , không thể nghi ngờ là hắn hưởng thụ Huyền Tiên cảnh linh căn tiệc tuyệt cao thời cơ .

          "Đi , Huyền Tiên tiệc , cái này không thể nghi ngờ sẽ là ta ăn nhất hương một lần , Huyền Tiên cảnh a, chờ ta lên cấp Huyền Tiên cảnh , cái này Tiên giới còn có cái gì đáng sợ ." Cười nhẹ một tiếng , Hàn Phi Vũ  một tay cầm lên đường Lạc , chợt lách người chính là bay khỏi tại chỗ . Thời gian kế tiếp , hắn muốn tìm một địa phương an tĩnh chậm rãi tiêu hóa vị cao thủ này .

          Chương 967: Đột phá

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-23 23:59:29 Số lượng từ:4123

          Chỗ rừng sâu , chín chiếc sắt thép thành lũy làm thành một vòng , khi bọn hắn chính giữa , Hàn Phi Vũ  đang ngồi xếp bằng , mà đối diện với hắn , Đường gia cao thủ đường Lạc giống như chó chết nhuyễn đảo tại đó , trên mặt dĩ nhiên thẳng đến đều mang mỉm cười thản nhiên . Lúc này , Hàn Phi Vũ  một bàn tay đang chống đỡ ở đường Lạc sống lưng trên lưng , cả người đều là khí tức rung chuyển , hiển nhiên là ở trải qua lấy lột xác .

          "Thật là cường đại linh căn , cái này là Huyền Tiên cảnh cao thủ linh căn a, cùng Huyền Tiên cảnh cao thủ linh căn so với , Kim Tiên cảnh linh căn , đơn giản liền không cùng một đẳng cấp đấy, trách không được chỉ có đến nơi này loại huyền diệu khó giải thích cảnh giới về sau tài năng xưng là cao thủ , chỉ cần là từ linh căn nhìn lại có thể minh bạch một ... hai ... Rồi, Huyền Tiên cảnh , hoàn toàn xứng đáng cao cấp cảnh giới ."

          Hàn Phi Vũ  có chút xem thế là đủ rồi , hắn linh căn sớm đã đạt đến vài lần với Kim Tiên cảnh cảnh giới đại viên mãn , hắn nguyên bổn cho rằng , Huyền Tiên cảnh linh căn , phải là 100 - 80 lần cùng Kim Tiên cảnh linh căn , có thể hiện tại hắn mới ý thức tới , sự thật căn bản cũng không phải là chuyện như vậy , Huyền Tiên cảnh cao thủ linh căn , lại nhưng đã Kinh Hoàn tất cả đều là khác một loại hình thái , có thể nói , Huyền Tiên cảnh cao thủ , đã Kinh Bất có thể sử dụng thông thường tiên nhân đến cân nhắc .

          Nói thật ra , trước kia Hàn Phi Vũ  cảm giác mình mặc dù là Kim Tiên cảnh Đại viên mãn thực lực , nhưng nếu như thủ đoạn gì đều không bằng vào , cũng có thể có cùng Huyền Tiên cảnh cao thủ một trận chiến thực lực , nhưng hiện tại hắn mới ý thức tới , kia căn bản chính là tự mình nghĩ đương nhiên nghĩ cách thôi , một cái Huyền Tiên cảnh cao thủ , đó là Kim Tiên cảnh chi nhân vô luận như thế nào cũng đừng nghĩ chiến thắng , hơn nữa coi như là nữa số lượng nhiều cũng không làm nên chuyện gì . Đương nhiên , bằng vào ngoại vật pháp bảo lời của muốn khác nói .

          Ở Hàn Phi Vũ  trước mắt , đường Lạc linh căn đã Kinh Bất nữa đơn thuần là một cây thẳng linh cành cây khô , trên thực tế , tu vị tới rồi Huyền Tiên cảnh , linh căn dĩ nhiên đã xảy ra biến hóa long trời lỡ đất , linh căn linh căn , trong đó có một cây chữ , chỉ có tới rồi hiện tại Hàn Phi Vũ  mới hiểu được , cái này cây chữ đến tột cùng là cái gì hàm nghĩa .

          Đường Lạc linh căn , giống như là rắc rối phức tạp in tờ nết đồng dạng , một mảnh dài hẹp căn tu , từ linh căn tận dưới đáy bộ phận lan tràn ra , những thứ này linh căn tựa như là chân chánh rể cây đồng dạng , đem căn tu đâm vào không biết tên không biết không gian , cùng toàn bộ Tiên giới hòa làm một thể . Hàn Phi Vũ  biết , những thứ này căn tu đều là tu sĩ cùng ở giữa thiên địa liên lạc , mà chỉ cần theo tu vị không ngừng tăng lên , mối liên hệ này sẽ càng thêm mà chặc chẽ , có lẽ tới rồi nhất định được thời điểm , những thứ này căn tu liền sẽ chân chính tản vào không gian chỗ sâu , lúc kia , tu sĩ có thể cùng toàn bộ Tiên giới hòa làm một thể , đến lúc đó , chỉ sợ muốn giết chết như vậy tu sĩ , tất nhiên sẽ là muôn vàn khó khăn , nói một cách khác , như vậy tu sĩ , chỉ sợ đã Kinh Thành liền Bất Tử Chi Thân .

          "Xem ra trước ta không có lỗ mãng cầm Huyền Tiên cảnh Cao Thủ Lai thí chiêu , ngược lại là thập phần quyết định chính xác , Huyền Tiên cảnh cao thủ , làm thật không phải bây giờ ta có khả năng đụng chạm đấy." Hàn Phi Vũ  âm thầm may mắn , lúc trước hắn thật vẫn nghĩ tới tự mình cùng Huyền Tiên cảnh cao thủ qua mấy chiêu , bây giờ suy nghĩ một chút , kia loại tưởng pháp thật đúng là đủ điên cuồng , may mắn hắn không có đi nếm thử , nếu không mình tại sao chết chỉ sợ cũng không biết .

          "Hắc hắc , bất quá hiện tại tốt rồi , chờ ta thôn phệ đã xong người này linh căn , ta như vậy đồng dạng có thể đạt tới cái này chính là hình thức một bước , đến lúc đó , Huyền Tiên cảnh cao thủ , cũng chỉ có thể ở dưới chân của ta phủ phục ." Cười đắc ý , Hàn Phi Vũ  không nghĩ nhiều nữa , thôn phệ linh căn tăng lớn thu phát , mắt thấy , đường Lạc linh căn chi lực chính là bị hắn cấp với tay cầm , mà hắn linh căn , lúc này cũng bắt đầu đã xảy ra biến hóa long trời lỡ đất .

          Một sợi linh căn nhánh núi , giống như là cây cối căn tu đồng dạng , bắt đầu từ Hàn Phi Vũ  linh căn cuối cùng mọc ra , đây hết thảy giống như là ảo thuật đồng dạng , nói thật , nếu không phải gặp được Huyền Tiên cảnh cao thủ linh căn , Hàn Phi Vũ  chỉ sợ cũng sẽ cho là mình linh căn muốn phát sinh biến dị!

          Linh căn nhánh núi kéo dài tới đi ra , Hàn Phi Vũ  lập tức chính là cảm giác được một loại thập phần năng lượng kỳ dị lái chậm chậm mới tiếp theo mình , loại cảm giác này rất kỳ diệu , nguyên bản , Hàn Phi Vũ  cảnh giới không đủ , là tuyệt đối không có khả năng Tiếp Dẫn Huyền Tiên cảnh pháp tắc chi lực đấy, có thể hiện tại hắn linh căn thông qua ngoại lực trực tiếp lên cấp , Huyền Tiên cảnh cảnh giới , hắn lại là có thể cường hành tiến hành đột phá , cho dù là cảnh giới không đạt được , chỉ khi nào lực lượng đạt tới , như vậy hết thảy đều không còn là vấn đề .

          Từ xưa đến nay thì có cảnh giới kéo lực lượng tăng lên , cùng với lực lượng thúc dục cảnh giới phát triển hai chủng cách nói , Hàn Phi Vũ  chính là lấy lực chánh đạo , chỉ bất quá hắn lực lượng dù sao cũng hơi lớn, để cho người ta có chút khó có thể tưởng tượng thôi .

          Cửu đại Huyền Tiên cảnh con rối hình người một bên vì Hàn Phi Vũ  hộ pháp , đồng thời nhưng lại phóng thích ra một cổ đối với huyền tiên pháp tắc cảm ngộ cấp Hàn Phi Vũ  , đây là Hàn Phi Vũ  cố ý phân phó , đang đột phá đến Huyền Tiên cảnh linh căn thời điểm , hắn cũng hi vọng mình có thể tiếp nhận Huyền Tiên ý cảnh tiêm nhiễm , có lẽ sẽ có chút chỗ dùng . Đương nhiên , lúc này chín chiếc con rối hình người , càng nhiều nữa vẫn là phát huy hộ vệ tác dụng .

          Mảnh này rừng rậm nguyên thủy rất ít sẽ có người tới , Hàn Phi Vũ  lựa chọn phiến khu vực này càng là ít ai lui tới , tăng thêm chín đại nhân hình khôi lỗi hộ pháp , Hàn Phi Vũ  ngược lại là hết sức an tâm , tập trung tinh thần toàn bộ đều đặt ở đột phá linh căn thượng diện .

          Lại nói tiếp , một cái Huyền Tiên cảnh cao thủ linh căn , đó là khoảng 100 - 1000 lần cùng Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ , Hàn Phi Vũ  linh căn đó là tám chín lần cùng Kim Tiên cảnh Đại viên mãn , nhưng dù cho như thế , cái này đường Lạc linh căn , vẫn là hắn hơn 200 lần . Kém như vậy cách , khiến cho Hàn Phi Vũ  cắn nuốt dù sao cũng hơi khó khăn , bất quá , trước mắt hắn còn nhiều, rất nhiều thời gian , cây vốn cũng không cần phải gấp gáp , thôn phệ bao lâu cũng không quan hệ .

          Thời gian lưu chuyển , Hàn Phi Vũ  linh căn tự nhiên là càng ngày càng mạnh , mà sâu xa bên trong , Hàn Phi Vũ  cả người đồng dạng bắt đầu cùng toàn bộ Tiên giới không gian đã xảy ra cộng minh , Huyền Tiên cảnh cao thủ , kia đã là Tiên giới chính giữa cao thủ chân chính , Hàn Phi Vũ  thậm chí có loại ảo giác , cái kia chính là , một khi hắn lên cấp Huyền Tiên cảnh thực lực , hắn như vậy tất cả thủ đoạn , cũng có thể phát huy ra khó có thể tưởng tượng uy lực , như là máu khôi thuật , một khi lên cấp Huyền Tiên cảnh , hắn đều có chút khó có thể tưởng tượng có thể phát huy như thế nào uy lực .

          Còn có Nhiếp Hồn Chung , hắn hôm nay chỉ có Kim Tiên cảnh Đại viên mãn lực lượng , đối với Nhiếp Hồn Chung uy lực , căn bản chính là không phát huy ra một phần vạn , chỉ khi nào tiến vào Huyền Tiên cảnh , như vậy chỉ sợ cũng sẽ hết sức không giống với lúc trước , hắn tin tưởng , lấy Huyền Tiên cảnh thực lực tới thi triển Nhiếp Hồn Chung mà nói..., như vậy thì coi như là Huyền Tiên cảnh nhị trọng , Huyền Tiên cảnh tam trọng cao thủ , cũng nhất định sẽ bị tiếng chuông chấn nhiếp , cho dù là Huyền Tiên cảnh trung kỳ cao thủ , cũng chưa chắc có thể miễn dịch .

          Còn có khôi lỗi Bảo Lục , Hàn Phi Vũ  suy đoán , đợi đến lên cấp Huyền Tiên cảnh lực lượng thời điểm , thần hồn của hắn thế tất cũng đem đạt được lực lượng phụng dưỡng cha mẹ , đến lúc đó , hắn có thể khống chế con rối hình người số lượng , thế tất có thể lần nữa tăng lên , trên người của hắn có ba mươi sáu chiếc Huyền Tiên cảnh thực lực con rối hình người , đến lúc đó cho dù không thể toàn bộ khống chế , nhưng khống chế cái hai mươi mấy người , tuyệt đối không là chuyện không thể nào .

          Có thể tưởng tượng , một khi để cho hắn khống chế hai mươi mấy người Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , này tương hội là đáng sợ dường nào một sự kiện , hai mươi mấy người Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , góp đủ hai cái Cửu Cửu Quy Nhất chi trận , thử hỏi cái này Tiên giới , còn có bao nhiêu người có thể đối với hắn Hàn Phi Vũ  tạo thành uy hiếp .

          Đương nhiên , những thứ này nói đều là hắn nhân vật cấp bậc này , nếu quả như thật dẫn xuất Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ lời nói , như vậy hết thảy tự nhiên là coi là chuyện khác , bất quá , Huyền Tiên cảnh cao thủ , giai đoạn trước đã thập phần hút hàng , mà Huyền Tiên cảnh trung kỳ cao thủ , bình thường là sẽ không dễ dàng lộ diện , còn Huyền Tiên cảnh hậu kỳ chi nhân , vậy thì càng là có thể dùng phượng mao lân giác để hình dung , cho dù Hàn Phi Vũ  muốn gặp , cũng rất khó thấy được đến nhân vật như vậy .

          Núi rừng yên tĩnh , rất nhanh , nửa ngày chính là lặng lẽ trôi qua , cái này nửa ngày trong , Đường gia bên kia mọi người tự nhiên là cực kỳ bận việc , bất quá , làm đường cảnh phát hiện thiếu đi đường Lạc thời điểm , cả người hắn đều là thoáng cái tiết khí . Không liên lạc được đường Lạc , hắn chính là ý thức được , lúc này đây rõ ràng cho thấy có người muốn với hắn băn khoăn , toàn bộ Tiên giới người nào còn không biết đường Lạc là người của hắn , nhưng dù cho như thế còn có người dám động , như vậy thì nói rõ đối phương không có sợ hãi ý của hắn .

          Cuối cùng , đường cảnh chỉ có thể chấp nhận , mang theo thuộc hạ nhân trở về phủ đệ của mình , lúc này đây hắn có thể nói là tổn thất nặng nề , nhiều như vậy tài nguyên lãng phí một cách vô ích không nói , cuối cùng thậm chí ngay cả đường Lạc Đô không thấy , bên cạnh của hắn tổng cộng cũng chỉ có hai cái Huyền Tiên cảnh cao thủ , hiện tại thiếu một cái , hắn thật vất vả tích lũy một ít ưu thế , lúc này lại không rồi.

          Bất quá , mặc kệ tổn thất như thế nào , hắn lần này cũng không dám đón lấy lưu lại ở đây, có thể đem đường Lạc bắt , hắn như vậy bản thân cũng đủ nguy hiểm , thời gian kế tiếp , hắn tự nhiên là xa xa mà né tránh mảnh này thương tâm mà mới đúng.

          Đường gia mọi người triệt hồi về sau , Hàn Phi Vũ  nơi này dĩ nhiên chính là càng thêm an tĩnh , mà loại yên tĩnh , đang kéo dài suốt cả một ngày thời điểm , theo Hàn Phi Vũ  đột nhiên mở mắt , lại là hoàn toàn bị đánh phá .

          "OÀ..ÀNH!!!" Một tiếng đến từ sâu trong linh hồn vỡ vang lên ở Hàn Phi Vũ  trong đầu rạo rực , mà theo cái này nổ vang một tiếng truyền đến , một cỗ kinh người sóng năng lượng lấy Hàn Phi Vũ  làm trung tâm , chợt hướng bốn phương tám hướng khuếch tán ra , năng lượng những nơi đi qua , tất cả cây cối đều biến thành phấn vụn , lấy Hàn Phi Vũ  làm trung tâm , rất nhanh , một cái không sai biệt lắm có hơn mười dặm trống không khu vực xuất hiện .

          "Thiên địa linh khí , đều trở về !!!" Mở hai mắt ra , Hàn Phi Vũ  đột nhiên có loại đem ngày chọc ra một cái lổ thủng , sau đó bay khỏi cái thế giới này cảm giác , một ngày thời gian thôn phệ , hắn rốt cuộc đem một cái Huyền Tiên cảnh cao thủ linh căn đều biến hoá để cho bản thân sử dụng , mà lần này , cả người hắn cũng đã xảy ra biến hóa long trời lỡ đất , mỉm cười nói nắm tay , không gian chung quanh đều có loại muốn phá thành mảnh nhỏ cảm giác .

          "Ông !!!" Linh căn đột phá đến Huyền Tiên cảnh , cũng liền ý nghĩa Hàn Phi Vũ  thực lực , rốt cuộc bước vào Huyền Tiên cảnh hàng ngũ cao thủ , mà lúc này , hắn chính là cần vô cùng vô tận thiên địa linh khí tiến hành bổ sung thời điểm , không gian chấn động , tất cả thiên địa linh khí cũng hướng nơi này của hắn tụ đến , thôn phệ linh căn lực lượng , cơ hồ tựu muốn đem toàn bộ Thiên Địa cũng nuốt vào trong bụng , lớn mạnh giống như chính mình .

          "Xuy xuy xuy !!!" Từng đạo thiên địa linh khí cơ hồ hóa thành chất lỏng , bị Hàn Phi Vũ  cứ thế mà từ trong không gian rút ra , không chỉ như thế , Phương Viên hơn mười hơn triệu dặm phạm vi , tất cả cây cối cũng tại thời khắc này trở nên khô bại mà bắt đầu..., năng lượng khổng lồ thông qua dưới chân mặt đất , đều truyền lại đến Hàn Phi Vũ  trong thân thể , thôn phệ linh căn tới rồi hiện tại , đã Kinh Bất chỉ cần là thôn phệ người khác linh căn đơn giản như vậy, hết thảy tất cả , bây giờ Hàn Phi Vũ  cũng có thể cùng nhau nuốt .

          "Xuy xuy xuy !!!" Năng lượng quá mức khổng lồ , Hàn Phi Vũ  quanh người không ngừng vang dội năng lượng ma sát thanh âm , lúc này , Hàn Phi Vũ  giống như là một cái Ma thần giáng thế đồng dạng , cả vùng đất , cũng dưới chân của hắn lạnh run .

          Chương 968: Phục linh chồn bản lãnh

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-23 23:59:31 Số lượng từ:4 186

          Vô cùng vô tận thiên địa linh khí như là nhũ yến về giống như, nhanh chóng hướng Hàn Phi Vũ  chỗ hội tụ , từ Kim Tiên cảnh Đại viên mãn đến Huyền Tiên cảnh , Hàn Phi Vũ  cả lực lượng của cá nhân , tăng lên hai hoàn lại gấp trăm lần phải nhiều , cái này vừa đột phá quá trình cần có thiên địa linh khí , đã Kinh Bất có thể sử dụng khổng lồ hai chữ để hình dung , cũng may mà hắn là chỗ tại dạng này một mảnh núi rừng nguyên thủy trong đó, nếu là ở bên ngoài , không biết muốn đưa tới bao nhiêu cao thủ vây xem .

          Huyền Tiên cảnh cao thủ ra đời , đó là sẽ khiến rất nhiều người chú ý , Huyền Tiên cảnh cao thủ đã Kinh Bất cùng với cao thủ bình thường , một cái Huyền Tiên cảnh chi nhân , như vậy tại cái gì thế lực chính giữa cũng có thể coi là làm là số một cao thủ , như là Đường Phong tiên vực trong đó, rất nhiều nhất lưu gia tộc , kỳ thật biểu hiện ra dẫn Đạo Giả , đều là Huyền Tiên cảnh hai ba nặng chính là nhân vật , cường thịnh trở lại cường giả , kỳ thật đã sẽ rất ít lộ diện .

          Hàn Phi Vũ  hiện tại đột phá đến Huyền Tiên cảnh , nếu để cho một ít thế lực biết hắn là là không có gia tộc môn phái tán tu lời nói , như vậy thế tất sẽ có rất nhiều đại gia tộc thế lực lớn đối với hắn ném ra ngoài cành ô-liu , tranh đoạt gia tộc của hắn thế lực , tuyệt đối sẽ không ít.

          Đương nhiên , một cái Huyền Tiên cảnh tán tu , kỳ thật lựa chọn tốt nhất chính là gia nhập vào một ít thực lực coi như không tệ gia tộc môn phái trong đó, làm một cái cung phụng và vân vân , thứ nhất có thể có một chỗ không người quấy rầy địa phương tiến hành tu luyện , thứ hai còn có thể đạt được gia tộc này thế lực tư nguyên cung cấp , còn có dùng được bọn họ thời điểm , bọn hắn thoáng ra chút lực là được rồi , tuyệt đối là hai bên cùng có lợi sự tình .

          "Cảm giác thật là mạnh , cái này là Huyền Tiên cảnh lực lượng a, bây giờ ta so với trước kia , đơn giản cường đại rồi mấy trăm lần không ngớt , hiện tại lại để cho ta gặp phải đường Lạc như vậy Huyền Tiên cảnh chi nhân , pháp bảo gì đều không cần , ta liền coi là chỉ bằng mượn một thân lực lượng liền có thể đem đánh giết thành mảnh vụn ." Suốt hấp thu thiên địa chi khí dài đến nửa canh giờ thời gian , Hàn Phi Vũ  rốt cuộc đình chỉ thôn phệ chung quanh ngày Địa Năng số lượng , mà lúc này , Phương Viên ngàn trong vòng vạn dặm cây cối , cơ hồ chỉnh thể giảm phai nhạt một cái màu sắc cấp bậc .

          Một hít một thở tầm đó , Hàn Phi Vũ  đột nhiên phát hiện , mình hiện nay hô hấp đã khác nhau rất lớn rồi, đang không có đạt tới Huyền Tiên cảnh lực lượng trước khi , hắn hô hấp không khí chính là Tiên giới bình thường không khí , có thể hiện tại , thực lực đột phá đến Huyền Tiên cảnh , hắn cảm giác được mình hô hấp không khí , đã là Tiên giới chính giữa một loại quy tắc , không còn là đơn thuần thiên địa linh khí đơn giản như vậy.

          "Rốt cuộc đến một bước này , Huyền Tiên cảnh lực lượng , một lát , chỉ sợ cũng chỉ có thể là ta lực lượng mạnh nhất rồi, muốn càng tiến một bước đã Kinh Bất dễ dàng , bằng vào ta hiện tại Thiên Tiên cảnh nhất trọng cảnh giới , tối đa cũng chính là đạt tới Huyền Tiên cảnh nhị tam trọng , bất quá , cho dù tăng lên cái một lượng nặng , đối với hình ảnh của ta cũng sẽ không quá lớn , nhưng lại muốn gánh chịu Thiên kiếp nguy hiểm , cho nên , tạm thời vẫn là không đc tăng lên cảnh giới tốt."

          Hàn Phi Vũ  cảm thụ mình một chút giờ này khắc này lực lượng , cái loại đó Chưởng Khống Thiên Địa cảm giác để cho hắn hiểu được , một lát , mình cũng không cần phải lại đi tìm kiếm nghĩ cách tăng thực lực lên , Thiên Tiên cảnh nhất trọng cảnh giới , cũng chỉ có thể là cưỡi Huyền Tiên cảnh nhất trọng lực lượng , cường thịnh trở lại lực lượng , chỉ có thể là đột phá đến Thiên Tiên cảnh nhị trọng , thậm chí là Thiên Tiên cảnh tam trọng mới được , mà hiển nhiên , đang không có đem không Đằng Giáp sửa chữa tốt trước khi , hắn cũng không tính tiến hành cảnh giới đột phá .

          "Thuấn di !!!" Tâm tư khẽ động , Hàn Phi Vũ  quát khẽ một tiếng , mà theo hắn cái này quát khẽ một tiếng truyền ra , thân hình của hắn trong lúc đó từ biến mất tại chỗ , xuất hiện lần nữa thời điểm , nhưng lại dĩ nhiên tới rồi vạn mét bên ngoài .

          "Ha ha , được, bình thường mà nói , muốn ở Tiên giới không gian tiến hành thuấn di , tối thiểu nhất cũng phải cần Huyền Tiên cảnh trung hậu kỳ thực lực , Nhưng của ta thôn phệ linh căn có thể cùng Tiên giới không gian hình thành hoàn mỹ phù hợp , ở Huyền Tiên cảnh nhất trọng thực lực thời điểm , liền có thể tiến hành cự ly ngắn không gian xoay chuyển , từ nay về sau cùng người đối chiến , ta nhất định nhưng có thể nắm giữ tiên cơ , nhiều hơn một cái thủ đoạn bảo mệnh ."

          Hàn Phi Vũ  nghe nói qua , Tiên giới không gian quá mức vững chắc , không đến Huyền Tiên cảnh trung kỳ , kia là căn bản chớ muốn tiến hành không gian xoay chuyển đấy, Nhưng hắn bản thân liền là quy tắc ra người , Tiên giới phép tắc đối với hắn mà nói , có đôi khi còn thật không phải là rất linh . Nói thí dụ như , người khác chỉ có ở lớn cảnh giới thời điểm mới có thể dẫn tới Thiên kiếp , Nhưng hắn Thiên kiếp căn bản chính là không định tính , nói tới lúc nào thì tới lúc đó rồi.

          "Cái này một ít thực lực tấn thăng , thần hồn của ta đơn giản mạnh không chỉ gấp mấy lần , xem ra , ta cũng có thể luyện hóa càng nhiều nữa chiến đấu khôi lỗi , gia tăng mình thủ đoạn bảo mệnh nữa à !" Nắm chặt lại nắm đấm , Hàn Phi Vũ  cảm giác được mình toàn thân tràn đầy lực lượng , cái này là Huyền Tiên cảnh lực lượng , chỉ có mình đánh tới loại cảnh giới này thời điểm mới có thể minh bạch trong đó huyền bí .

          "Xuy xuy xuy !!!" Từng đạo huyền tiên pháp tắc bị Hàn Phi Vũ  thôn phệ linh căn Tiếp Dẫn tới , những thứ này huyền tiên pháp tắc vô cùng tinh thuần , hơn nữa bao giờ cũng cũng đang kéo dài mà hạ xuống , hiện tại , Hàn Phi Vũ  có thể tùy ý thiêu đốt huyền tiên pháp tắc tới ngưng tụ sức mạnh , đối với vậy Huyền Tiên cảnh nhất trọng chi người mà nói , tích toàn một ít huyền tiên pháp tắc đó là tương đối không phải là chuyện dễ dàng , nhưng đối với Hàn Phi Vũ  mà nói , chỉ cần hắn nghĩ, bao nhiêu huyền tiên pháp tắc đều có .

          Có thể tưởng tượng , thủ đoạn gì đều không cần , Hàn Phi Vũ  cho dù đơn thuần cùng địch nhân hợp lực số lượng , có vô cùng vô tận huyền tiên pháp tắc làm hậu thuẫn chính hắn , cũng thế tất có thể thoải mái mà hao hết đối thủ , dù sao , trên cái thế giới này có thể là không có người thứ hai có thể giống như hắn như vậy sử dụng huyền tiên pháp tắc rồi.

          "Hô , tiếp đó, là thời điểm hỏi một chút kia phục linh chồn , đến tột cùng có thể hay không trị liệu không đằng thương thế , hi vọng tiểu gia hỏa kia không để cho ta thất vọng mới đúng." Nhẹ phun một ngụm khí , Hàn Phi Vũ  dưới chân không ngừng di động , rất nhanh rời đi rồi mảnh này có chút hoang vu khu vực , nơi này bị hắn làm ra động tĩnh không nhỏ , hơn nữa mịt mờ núi rừng , duy chỉ có vùng này một mảnh vàng khè , nếu có cao thủ phát hiện , chỉ sợ biết đánh khuấy đến hắn , cho nên hắn quyết định tìm một cái chỗ đỡ một ít địa phương .

          Rất nhanh , Hàn Phi Vũ  chính là ở một mảnh màu xanh biếc dồi dào khe núi chính giữa ngừng lại , tâm tư khẽ động , phục linh chồn kể cả của nàng tiểu lồng giam liền là ra hiện tại Hàn Phi Vũ  trong tay .

          "Ha ha , tiểu gia hỏa , chúng ta lại gặp mặt , như thế nào, tại đây phép tắc lồng giam chính giữa còn thoải mái ." Lồng giam trong đó, tuyết trắng phục linh chồn khéo léo gục ở chỗ này , hiển nhiên là đang khôi phục‘ trước hao tổn , bất quá một ngày như vậy nhiều thời giờ , nàng tựa hồ khôi phục coi như không tệ , tối thiểu nhất không giống trước khi như vậy uể oải không chịu nổi .

          "Hừ, nhỏ như vậy lồng giam , làm sao có thể thoải mái rồi hả?" Phục linh chồn sáng ngời mắt nhỏ liếc Hàn Phi Vũ  liếc , ngược lại là tương đối nhân tính hóa , "Thả ta ra đi, trong lúc này thật là khó chịu , ngươi yên tâm , ta sẽ không trốn chạy , huống hồ ta cũng vậy không có bổn sự kia chạy trốn ."

          Phục linh chồn hiển nhiên là có chút biệt khuất , nàng mặc dù hiện tại thân hình rất nhỏ , nhưng bị nhốt tại dạng này một cái tiểu trong lồng , đó cũng là tương đối không thoải mái .

          "Haha, ngươi ngược lại là rất hiểu chuyện , bất quá cũng là khó khăn cho ngươi , nhỏ như vậy lồng giam , thật vẫn sẽ có chút không thoải mái , khai mở !" Hàn Phi Vũ  cười một tiếng dài , đang khi nói chuyện , hắn trong lúc đó khoát tay , nhất thời , vây khốn lấy phục linh chồn tiểu cái lồng , chính là thoáng cái biến thành đầy trời năng lượng , tiêu tán ở liễu không gian chính giữa .

          "ừ ?" Phục linh chồn đột nhiên sững sờ, nàng mặc dù thỉnh cầu Hàn Phi Vũ  thả nàng đi ra , nhưng nói lời trong lòng , nàng thật vẫn không nghĩ tới , Hàn Phi Vũ  lại thật cứ như vậy thả nàng đi ra .

          "Oa , tự do , ta rốt cuộc tự do !" Hơi sững sờ về sau , phục linh chồn thông suốt ở Hàn Phi Vũ  trước mắt tán loạn mà bắt đầu..., tiểu gia hỏa hiển nhiên rất là vui vẻ , bị vây ở nhỏ như vậy trong lồng giam , nàng đã sớm đến mức khó chịu .

          "Ha ha , tốt rồi tiểu gia hỏa , ta hiện tại đã khôi phục tự do của ngươi , tiếp đó, ngươi cũng nên giúp ta một chút đi à nha !" Thấy phục linh chồn vui sướng bộ dáng , Hàn Phi Vũ  cũng là cảm thấy tâm tình không tệ , biết điều như vậy tiểu sinh linh , hắn thật vẫn không đành lòng tương kì nhốt trong lồng , nói thật , mặc kệ phục linh chồn có chỗ lợi gì , hắn cũng sẽ không nhẫn tâm giết chết như vậy một cái Pokemon đấy, cho nên , cho dù là đối phương thật chạy , hắn cũng sẽ không hối hận .

          Đương nhiên , lấy hắn hiện nay có thể thuấn di bản lĩnh , chỉ cần hắn không muốn để chạy phục linh chồn , như vậy thì coi là tiểu gia hỏa khiến cho ra tất cả vốn liếng , cũng căn bản mơ tưởng chạy thoát , huống chi trong tay hắn bây giờ còn có chín chiếc khôi lỗi có thể sử dụng , tăng thêm máu của hắn khôi thuật ba đại khôi lỗi thân , đối phó một cái Huyền Tiên cảnh mới thành lập phục linh chồn , đơn giản chính là không nói chơi .

          "Ngươi là một người tốt , nói một chút cần muốn ta giúp ngươi làm những gì . Chỉ cần ta có thể làm được đến , như vậy nhất định sẽ làm hết sức đấy." Phục linh chồn mặc dù là bé gái giọng nói , nhưng trên thực tế , nàng cũng là sinh trưởng vô số năm linh thú , linh trí có thể không thể so với nhân loại bình thường tu sĩ kém , Hàn Phi Vũ  thả tự do của nàng , đủ để chứng minh Hàn Phi Vũ  làm người , mà từ Hàn Phi Vũ  trên người của , nàng cũng thuộc về thực không có cảm nhận được bất kỳ sát ý .

          "Haha, người tốt sao? Phải hay là không người tốt cũng không đáng kể , dù sao ta sẽ không giết lung tung người vô tội là được ." Bị tiểu gia hỏa ngưng trọng thanh âm chọc cho vui lên , Hàn Phi Vũ  khoát tay , tan hoang không Đằng Giáp đã ra hiện tại trên tay của hắn , "Đây là của ta bảo giáp , bên trong khí linh bị thụ bị thương nặng , lúc này đã lâm vào ngủ say trong đó, ngươi nói ngươi có thể trị Nguyên Thần nhận thức thể thương thế , nhìn một chút có thể hay không chữa khỏi hắn , cho dù trị không hết , dù là đánh thức hắn cũng có thể ."

          "Trị liệu pháp bảo khí linh ." Nghe được Hàn Phi Vũ  giảng thuật , phục linh chồn hơi sững sờ , ánh mắt tò mò nhìn về phía Hàn Phi Vũ  trong tay không Đằng Giáp .

          "Thật là cường đại phòng ngự pháp bảo , cái này là cấp bậc gì bảo bối , Linh nhi chưa từng thấy qua tốt như vậy phòng ngự bảo bối!" Phục linh chồn tự lẩm bẩm , đang khi nói chuyện đã Kinh Đáo một chút cũng không có Đằng Giáp phụ cận , móng vuốt nhỏ tò mò không dưới Đằng Giáp thượng diện gãi gãi , một bộ hiếu kỳ bảo bảo bộ dáng .

          "Linh nhi . Nguyên lai ngươi tên tiểu tử này mà gọi Linh nhi , tên không tệ ." Nghe được phục linh chồn tự nói , Hàn Phi Vũ  không khỏi cảm giác được có chút thân thiết , Linh nhi , điều này làm cho hắn nhớ tới mình Hồng Lăng kiếm , Hồng Lăng kiếm khí linh cũng gọi là Lăng nhi , giờ này khắc này , Hồng Lăng kiếm liền ở thân thể của hắn thế giới chính giữa tu luyện , chỉ tiếc Hồng Lăng kiếm cấp bậc quá thấp , nhưng lại đã Kinh Bất thích hợp hắn hiện tại , nhưng không thể nghi ngờ , Hồng Lăng kiếm là hắn có thể lớn lên mấu chốt , mặc kệ tương lai như thế nào , Hồng Lăng kiếm cũng là ân nhân của hắn , có lẽ một ngày kia hắn mạnh sau khi lớn lên , có thể mời một cái luyện khí đại tông sư , hỗ trợ đem Lăng nhi luyện chế lại một lần một phen , để cho trở nên càng mạnh mẽ hơn .

          "A... , Linh nhi có thể cảm giác được nó , thật đúng là tổn thương là không nhẹ! Chữa khỏi hắn , Linh nhi làm không được , nhưng để cho hắn tỉnh lại , Linh nhi vẫn là có thể hiểu rõ đấy."

          Phục linh chồn cái đuôi nhỏ quơ quơ , nói ra , nhưng lại để cho Hàn Phi Vũ  đốn lúc hưng phấn lên .

          Chương 969: Song Tử cung

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-24 11:29:45 Số lượng từ:4535

          Yên lặng thâm sơn lão Lâm trong đó, Hàn Phi Vũ  hơi lộ ra khẩn trương mà chăm chú nhìn cảnh tượng trước mắt , mà ở trước mặt của hắn , tuyết trắng phục linh chồn đang lẳng lặng Địa Phục không dưới Đằng Giáp thượng diện , tiểu gia hỏa cái đuôi nhỏ vẫn luôn ở hơi run rẩy , trên cổ một mảnh nhung mao cũng là không chỗ ở run run , còn lại liền là không có cái khác biểu hiện , chỉ là , một bên Hàn Phi Vũ  nhưng lại minh bạch , mặc dù phục linh chồn không có chút nào động tác , nhưng trên thực tế , lúc này tiểu gia hỏa quả nhiên là rất bận rộn .

          Ở Hàn Phi Vũ  thần thức cảm giác trong đó, phục linh chồn giờ phút này đang phóng thích ra một cỗ như có như không tinh thần chấn động , loại tinh thần này ba động rất đặc thù , tuyệt đối không giống như là nhân loại tu sĩ thần thức , hắn xác định , mình chưa bao giờ cảm thụ qua năng lượng như vậy ba động , mà tiểu gia hỏa thả ra cái này một tia sóng năng lượng , đang liên tục không ngừng địa tướng năng lượng quán thâu đến không Đằng Giáp trong đó, để cho Hàn Phi Vũ  cảm giác được vui chính là , nguyên bản ảm đạm không ánh sáng không Đằng Giáp , lúc này chợt bắt đầu có một chút ánh sáng .

          "Cổ vũ ah tiểu gia hỏa , nhất định phải thành công , nếu như có thể đem không Đằng Giáp cho ta tu bổ được, để cho ta gọi ngươi một tiếng Đại tỷ ta đều nguyện ý ." Hàn Phi Vũ  hơi có chút khẩn trương , không Đằng Giáp đang mang hắn sau này có thể hay không mạng sống , hắn hận không thể lập tức liền để cho cái này bảo giáp khôi phục lúc trước lực phòng ngự , phục linh chồn đích thủ đoạn đến tột cùng có thể hay không tỉnh lại không Đằng Giáp khí linh , hắn là một chút cũng không nói chính xác .

          Vòng quanh không Đằng Giáp loạn chuyển , nhưng đáng tiếc Hàn Phi Vũ  lại là cái gì vội vàng cũng giúp không được , trị liệu Nguyên Thần , đó là phục linh chồn chỉ mới có đích thủ đoạn , hắn chỉ có thể cho tiểu gia hỏa hành động hộ pháp , còn dư lại chỉ có thể là chờ .

          "Ô...ô...ô...n...g !!!" Thời gian càng lâu , không Đằng Giáp phía trên hào quang sẽ càng thêm sáng ngời , thấy tia sáng này , Hàn Phi Vũ  cả trái tim cũng treo lên , mặc dù không quá rõ ràng trong đó huyền diệu , nhưng Hàn Phi Vũ  biết , lúc này hẳn là tới rồi thập phần thời kỳ mấu chốt , có thể thành công hay không , có lẽ rất nhanh thì có thể thấy rõ ràng rồi.

          Thời gian lưu chuyển , không Đằng Giáp phía trên hào quang đã rất là sáng ngời , mà trái lại phục linh chồn , trắng noãn nhung mao , lại hơi có chút đen tối cảm giác , nhìn ra được , trị liệu không Đằng Giáp , Nhưng là để cho nàng hao tốn không nhỏ tinh lực .

          Từ phục linh chồn bắt đầu động thủ , Hàn Phi Vũ  vẫn tràn đầy khẩn trương , lúc này đã qua hơn nửa canh giờ thời gian , nói lời trong lòng , Hàn Phi Vũ  cơ hồ cảm giác được lòng của mình đều phải từ cổ họng mà nhảy ra ngoài , nếu như phục linh chồn không có có thể thành công , hắn như vậy thật vẫn không biết muốn như thế nào mới có thể trị liệu không Đằng Giáp thương thế , không thể nói trước còn được đến chỗ tán loạn , chậm rãi đi đụng trị liệu không Đằng Giáp khí linh phương pháp .

          Bất quá , trời cao tựa hồ cảm động và nhớ nhung hắn nóng nảy , ngay tại hắn đã sắp sắp không kiên trì được nữa thời điểm , trước mắt không Đằng Giáp trong lúc đó hào quang tỏa sáng , sau đó , một tiếng như có như không rên rỉ thanh âm bắt đầu từ không Đằng Giáp chính giữa truyền ra.

          "Cạc cạc , ta rốt cuộc khôi phục một ít lực lượng , có thể không cần ngủ say , ha ha ha !" Thanh âm rất nhỏ trong lúc đó trở nên ngẩng cao mà bắt đầu..., sau đó , một cái nhàn nhạt hình ảnh bắt đầu từ không Đằng Giáp chính giữa chui ra , không phải không Đằng Giáp khí linh là ai .

          "Ha ha , chủ nhân còn sống , ta liền nói sao , chủ nhân anh minh thần vũ , tất nhiên không có khả năng như vậy mà đơn giản sẽ chết mất đấy." Không Đằng Giáp khí linh mới vừa xuất hiện , chính là nhìn đến trước mắt Hàn Phi Vũ  , lúc này Hàn Phi Vũ  đang tràn đầy khẩn trương nhìn chằm chằm nó , thấy không Đằng Giáp khí linh xuất hiện , trên mặt của hắn rõ ràng thoáng qua vẻ kích động .

          "Ha ha ha , được, không đằng , ngươi rốt cuộc cho ta đã tỉnh lại , nếu là nữa không tỉnh lại , ta nhưng muốn ném ngươi rơi mặc kệ ." Mắt thấy không Đằng Giáp khí linh xuất hiện , Hàn Phi Vũ  tâm trạng đang lo lắng rốt cuộc để xuống , mặc dù không Đằng Giáp khí linh giờ phút này thoạt nhìn muốn so với trước kia hư ảo vô số lần , hiển nhiên là năng lượng tiêu hao quá mức khổng lồ , Nhưng tối thiểu nhất thằng này coi như là tỉnh , mà chỉ cần thằng này tỉnh lại , hết thảy liền cũng có thể chậm rãi giải quyết .

          "Không đằng ra mắt chủ nhân , để cho chủ nhân lo lắng ." Không Đằng Giáp khí linh nghiêm sắc mặt , đối với Hàn Phi Vũ  cung kính hô một tiếng , với tư cách Hàn Phi Vũ  pháp bảo chi linh , không đằng mặc dù là về sau tiến vào chiếm giữ không Đằng Giáp đấy, nhưng hắn vẫn có thể cảm nhận được Hàn Phi Vũ  chân thiết quan tâm , nói lời trong lòng , mặc kệ Hàn Phi Vũ  là xuất phát từ dạng gì ước nguyện ban đầu , hắn đều không thể không bị cảm động .

          "Không sao , chỉ muốn gặp được ngươi tỉnh lại , ta cũng yên lòng ." Hàn Phi Vũ  nhẹ gật đầu , lúc này mới đột nhiên chú ý tới một bên phục linh chồn , "Đúng rồi không đằng , ngươi lần này có thể tỉnh lại , còn nhiều hơn thua lỗ Linh nhi hỗ trợ , ngươi nhanh lên cám ơn Linh nhi đi!" Đang khi nói chuyện , Hàn Phi Vũ  khoát tay , phục linh chồn thân hình chính là phiêu nhiên nhi khởi , đã rơi vào lòng bàn tay của hắn trong đó, tiểu gia hỏa giờ phút này tựa hồ có hơi suy yếu , thoạt nhìn hết sức lười biếng .

          "Hả?" Không Đằng Giáp khí linh cũng là hơi sửng sốt một chút , cái này mới nhìn đến Hàn Phi Vũ  lòng bàn tay phục linh chồn , "Trách không được ta đã vậy còn quá mau liền thức tỉnh , nguyên lai là tên tiểu tử này giúp một tay , trước ta cảm giác được có một cổ thập phần làm dịu dòng năng lượng vào thân thể , có lẽ phải là tiểu gia hỏa này đích thủ đoạn đi à nha ! Không đằng cám ơn ân công ."

          Không Đằng Giáp khí linh kể từ đi theo Hàn Phi Vũ  đến nay , ngược lại là trở nên nho nhã lễ độ rất nhiều , lại nói tiếp , hắn lúc ở giới trí nhớ không có thể hoàn toàn thức tỉnh , coi như không được là một bình thường tu sĩ , Nhưng về sau tu vị khôi phục lại toàn thịnh thời kỳ , hắn lúc trước trí nhớ đã Kinh Hoàn toàn bộ thức tỉnh , cùng nhân loại bình thường tu sĩ không giống , tự nhiên cũng chỉ biết những thứ này ứng hữu lễ phép .

          "Không cần cám ơn ta...ta cũng không không phải là chính là giúp ngươi chải đầu lý một vô ý thức , đưa ngươi từ trong giấc ngủ say tỉnh lại mà thôi , còn thương thế của ngươi , Linh nhi thật bất lực đấy." Phục linh chồn lười biếng nằm ở Hàn Phi Vũ  lòng bàn tay , nghe được không Đằng Giáp khí linh đích đạo Tạ , cái đầu nhỏ nhẹ nhàng mà lắc , giống như là một cái chân chính tu sĩ giống như đúc .

          "Ha ha , cái này đã Kinh Bất sai lầm rồi , nếu là mặc cho tự chính mình chậm rãi cắt tỉa , chỉ sợ không có cái ngàn tám trăm năm là đừng nghĩ tỉnh lại ." Không Đằng Giáp cười cười , thương thế của mình tự mình biết , phục linh chồn đến tột cùng giúp bao nhiêu vội vàng , hắn trong lòng có tính toán.

          "Trước ta xem ngươi cùng cái này phòng ngự bảo giáp độ phù hợp có chút thấp , nếu như ta không có đoán sai , ngươi nên thực sự không phải là cái này bảo giáp vốn là khí linh , mà là về sau tiến vào chiếm giữ đến bảo giáp chính giữa a !" Phục linh chồn một bên khôi phục tiêu hao , vừa mở miệng hỏi. Mà lúc này nàng , tựa hồ hết Toàn Bất ở sợ hãi Hàn Phi Vũ  , lại chút nào không đề phòng mà ở Hàn Phi Vũ  lòng bàn tay nghỉ ngơi .

          "Haha, Linh nhi thật bản lãnh , ngươi xem rất chính xác , không đằng đích thật là về sau tiến vào chiếm giữ không Đằng Giáp trong đó, xem ra ngươi tên tiểu tử này thật đúng là có chút thủ đoạn ." Lúc này đây mở miệng là Hàn Phi Vũ  , từ phục linh chồn giọng của trong đó, hắn tựa hồ nghe ra một ít ý tại ngôn ngoại.

          "Trách không được đâu rồi, người tốt , của ngươi cái này bảo giáp rất lợi hại đấy, Linh nhi trước khi nhìn một chút , cái này bảo giáp bản thân Trận Pháp Cấm Chế có thể tự động chữa trị khí linh thương thế , nhưng đáng tiếc nó không phải bảo giáp nguyên bản sinh ra khí linh , mà là người từ ngoài đến , cùng bảo giáp độ phù hợp không đủ , lúc này mới khó có thể phát huy bảo giáp chính giữa Trận Pháp Cấm Chế ưu thế , nếu như có thể khiến nó cùng bảo giáp độ phù hợp đạt tới hợp hai làm một trình độ , nó như vậy này một ít thương thế căn bản không coi là và vân vân ."

          Phục linh chồn giống như là một cái đại sư đồng dạng , mỗi chữ mỗi câu , có thể nói là chữ nào cũng là châu ngọc , nghe được Hàn Phi Vũ  thần hồn điên đảo , mà bên kia không Đằng Giáp khí linh thì là tần tần gật đầu , một bộ thập phần tán đồng bộ dáng .

          "Ai , không thể tưởng được ân nhân còn có như thế kiến thức , không tệ, ta cũng vậy phát hiện vấn đề này , cái này không Đằng Giáp chính là chí bảo , trong đó mình năng lực chữa trị rất mạnh , chỉ tiếc ta mặc dù có thể vận chuyển trong đó một ít Trận Pháp Cấm Chế , chính là không chiếm được những thứ kia mạnh hơn cấm chế công nhận , đây cũng là ta cho tới nay thập phần rầu rĩ một điểm ."

          Phục linh chồn phân tích không thể nghi ngờ là nói đến không Đằng Giáp trong lòng đi , mà nghe được phục linh chồn phân tích ra những thứ này , không Đằng Giáp đối với Vu Giá cái trắng noãn tiểu gia hỏa cũng là càng ngày càng kính trọng , mặc dù người ta cái đầu nhỏ , nhưng cái này kiến thức nhưng mà bất phàm .

          "Linh nhi , ngươi nếu biết những thứ này , như vậy nhưng mà có biện pháp nào để cho không đằng cùng bảo giáp độ phù hợp hợp hai làm một ." Hàn Phi Vũ  vội vàng chen vào nói đi vào , đã phục linh chồn có thể nói xảy ra vấn đề mấu chốt vị trí , như vậy rất có thể thì có biện pháp giải quyết .

          "Đúng đúng đúng , ân nhân nhưng mà có biện pháp nào sao? Nếu là có thể để cho không đằng cùng cái này bảo giáp hoàn mỹ phù hợp , ta cùng chủ nhân cũng sẽ rất cảm kích của ngươi ." Không Đằng Giáp khí linh cũng là lo lắng hỏi.

          "A... , biện pháp cũng cũng không phải là không có , không qua dù sao cũng hơi khó khăn , hơn nữa còn có chút không quá chắc chắn ." Phục linh chồn mắt nhỏ đi lòng vòng , nói ra , nhưng lại để cho Hàn Phi Vũ  cùng không Đằng Giáp khí linh song song tinh thần tỉnh táo .

          "Ở nhân loại các ngươi thế giới , có một người gọi là làm Song Tử cung thế lực , cái thế lực này hết sức thần bí , tựa hồ là từ thời kỳ viễn cổ cũng đã tồn tại , một thẳng đến hiện tại cũng còn sống động ở toàn bộ Tiên giới các đại tiên vực , mà ngay cả mười Đại Tiên Quân lúc trước muốn tiêu diệt cái thế lực này , cuối cùng cũng đã thất bại , Song Tử cung chi nhân , hiện nay còn sống động ở Tiên giới trong đó, nghe nói những năm gần đây hoạt động càng là thường xuyên , như là có việc gì động đồng dạng ."

          Phục linh chồn tự nhiên nói , lại là bất kể Hàn Phi Vũ  cùng không Đằng Giáp nghi ngờ .

          "Tương truyền ở Song Tử cung chính giữa có một ngồi dung linh trì , dung linh trì hiệu dụng có rất nhiều , nghe nói có thể cho tu sĩ Nguyên Thần cùng bất luận cái gì một cỗ thân thể đạt tới hoàn mỹ phù hợp nông nỗi , nghe nói cái này Song Tử cung Cung Chủ có song trọng tính cách , chỉ có thường phao ngâm dung linh trì mới có thể cam đoan Nguyên Thần ổn định , đương nhiên , những điều này đều là truyền thuyết , Song Tử cung Cung Chủ tự từ trước đó rất sớm đã Kinh Bất thấy bóng dáng , ngược lại là Song Tử cung Cung Chủ đại điện , trước khi ở Tiên giới đã xuất hiện mấy lần , nhưng một mực không ai có thể may mắn tiến vào Song Tử cung cung điện , người tốt , nếu như ngươi muốn cho của ngươi khí linh cùng bảo giáp hoàn mỹ dung hợp , đại khả đi tìm Song Tử cung , sau đó nghĩ biện pháp tiến vào bên trong , cuối cùng lại nghĩ biện pháp tiến vào dung linh trì , như vậy hết thảy có thể làm xong ."

          Phục linh chồn giống như là đang giảng thuật một kiện rất bình thường rất chuyện bình thường đồng dạng , chỉ là , nghe tiểu gia hỏa giải thích , Hàn Phi Vũ  cùng không Đằng Giáp đều có loại nghe Thiên Thư cảm giác .

          "Khụ khụ , Song Tử cung . Dung linh trì . Cái này . . .. . ." Hàn Phi Vũ  có chút vò đầu rồi, thời kỳ viễn cổ lưu truyền xuống thần bí môn phái , phiêu hốt bất định Song Tử cung sơn môn , đây quả thực giống như là truyền thuyết đồng dạng a, để cho hắn đi tìm kia cái gọi là Song Tử cung , cùng mò kim dưới đáy biển khác nhau ở chỗ nào . Còn có , cho dù hắn thật đã tìm được Song Tử cung , lại thế nào cùng người ta mượn dung linh trì . Người ta Cung Chủ chuyên dụng hồ tắm , lại làm sao có thể dễ dàng để cho hắn sử dụng .

          Một cái từ thời kỳ viễn cổ lưu truyền xuống tổ chức thần bí , nói lời trong lòng , đối với phục linh chồn cho ra đề nghị , hắn trực tiếp trở thành là gió bên tai dứt bỏ một bên rồi.

          "Được rồi , chuyện này vẫn là bàn bạc kỹ hơn , không đằng , ngươi hiện tại đã tỉnh lại , như vậy ít nhất cũng có thể đem không Đằng Giáp chính giữa một ít lẻ tẻ trận pháp lần nữa vận chuyển một phen , có thể tu bổ thành cái dạng gì liền tu bổ thành cái dạng gì đi , còn Linh nhi nói Song Tử cung , ta sẽ lưu ý đấy."

          "Vâng!" Không Đằng Giáp khí linh lên tiếng , sau đó chính là chui vào không Đằng Giáp trong đó, bắt đầu chữa trị không Đằng Giáp đi . Mặc dù có tất cả bất lợi nhân tố , nhưng chỉ cần chậm rãi chữa trị , không Đằng Giáp vẫn là có thể chậm rãi phục hồi như cũ đấy, chẳng qua là cần thời gian lâu đi một tí thôi .

          "Tốt rồi , tiểu gia hỏa , ta từ trong tay những người kia cứu ngươi đi ra , ngươi hiện tại lại giúp ta một chuyện , chúng ta coi như là đánh ngang , hiện tại , ngươi khôi phục tự do ." Sắp xếp xong xuôi không Đằng Giáp , Hàn Phi Vũ  đem ánh mắt nhìn về phía trong tay phục linh chồn , lạnh nhạt mở miệng nói .

          Chương 970: Đồng hành

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-24 18:07:58 Số lượng từ:4216

          Hàn Phi Vũ  xử sự rất công bình , hắn từ Đường gia trong tay những người kia đem phục linh chồn cứu ra , mà hiện tại phục linh chồn giúp hắn tỉnh lại không Đằng Giáp , có thể nói cả hai tầm đó đã không thiếu nợ nhau , hắn đối với phục linh chồn không có ác ý , đã mọi người đã ai cũng không rõ thiếu của người nào , như vậy dĩ nhiên là phải thả người nhà rời đi , nếu như còn phải đối với tiểu gia hỏa bất lợi , vậy hắn không thể nghi ngờ có vẻ hơi hẹp hòi .

          Cho nên , ở phục linh chồn trợ giúp không Đằng Giáp tỉnh lại về sau , Hàn Phi Vũ  chính là không hề khó xử đối phương , trực tiếp vì nàng mở rộng rời đi đại môn .

          Vậy mà , ngay tại Hàn Phi Vũ  nói ra để tiểu gia hỏa rời đi thời điểm , lòng bàn tay trong đó, còn có chút hư nhược phục linh chồn nhưng lại cũng không hề rời đi , mà là giương lên cái đầu nhỏ , thập phần ủy khuất nhìn Hàn Phi Vũ  , kia loại biểu tình , thấy Hàn Phi Vũ  đều cũng có chút sững sờ .

          "Khụ khụ , tiểu gia hỏa , ta đã nói rồi thả ngươi đã đi ra , làm sao ngươi còn dùng bộ biểu tình này nhìn ta . Như thế nào , ngươi là sợ ta lừa ngươi sao? Yên tâm đi , ta Hàn Phi Vũ  hướng tới nói lời giữ lời , đã nói thả ngươi rời đi , như vậy thì sẽ không làm khó của ngươi ." Bị tiểu gia hỏa thấy có chút ngượng ngùng , Hàn Phi Vũ  không khỏi vội ho một tiếng , phá vỡ bối rối của mình .

          "Người tốt , Linh nhi biết ngươi là một người tốt , người khác cũng muốn lấy phải bắt được ta lấy đi luyện đan , chỉ có ngươi đối với ta tốt như vậy , ta...ta có thể hay không đi theo bên cạnh ngươi ." Phục linh chồn cùng Hàn Phi Vũ  đối mặt chốc lát , ngay tại Hàn Phi Vũ  không rõ ràng cho lắm thời điểm , tiểu gia hỏa nói ra , không khỏi làm hắn có chút ngây người , giờ khắc này , hắn đơn giản có chút không thể tin vào tai của mình .

          "Cái này , tiểu gia hỏa , con người của ta không có bản lãnh gì , hơn nữa làm chuyện đều là nguy hiểm sự tình , nguy cấp thời điểm , ta sợ ta theo Cố Bất đến của ngươi , cho nên , ngươi chính là mình rời đi thôi !"

          Hàn Phi Vũ  cũng không phải sợ tiểu gia hỏa cho hắn giở trò , chỉ là , trên người hắn có rất nhiều bí mật cũng không thể bị ngoại nhân biết , cái này phục linh chồn hiển nhiên không phải bình thường Yêu tộc , nói không chừng sau lưng sẽ có cái gì đại thế lực tồn tại , cho nên , hắn thật vẫn cũng không muốn đem tiểu gia hỏa giữ ở bên người , hắn hiện tại , còn không có có lực lượng đủ mức cùng một chút Siêu Cấp Đại Thế Lực khiêu chiến , nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện , cho nên hắn cũng không muốn đem tiểu gia hỏa mang theo trên người .

          "Không có chuyện gì nữa không có chuyện gì nữa , người tốt , ngươi chỉ phải đáp ứng để cho ta ở lại bên cạnh ngươi là được , Linh nhi kỳ thật rất lợi hại đâu rồi, trước khi nếu không phải tham ăn , Linh nhi cũng sẽ không bị những người xấu kia vây khốn , lại nói tiếp , Linh nhi còn có thể giúp được người tốt ngươi...ngươi cái đó bảo giáp khí linh bị hao tổn nghiêm trọng , Linh nhi mặc dù không thể đem nó hoàn toàn chữa khỏi , nhưng chỉ cần Linh nhi mỗi ngày đều cho hắn thâu tống một ít năng lượng lời nói , thương thế của nó sẽ khôi phục nhanh hơn!"

          Nghe được Hàn Phi Vũ  lại không muốn thu lưu mình , phục linh chồn lại là có chút nóng nảy . Lại nói tiếp , nàng lần này từ trong tộc chạy đến nơi đây , chính giữa gặp rất nhiều kẻ xấu , duy chỉ có Hàn Phi Vũ  , chẳng những xuất thủ cứu nàng , bây giờ lại còn thả nàng rời đi , người như vậy , kia là hoàn toàn đáng giá đi theo đấy. Đương nhiên , điểm trọng yếu nhất , nàng bây giờ còn không muốn Hồi tộc trong , nhưng lại lo lắng bên ngoài gặp nguy hiểm , nếu như có thể ở lại Hàn Phi Vũ  bên cạnh , thứ nhất có thể an toàn một ít , thứ hai có thể đạt tới du sơn ngoạn thủy mục đích , vẹn toàn đôi bên , sao lại không làm .

          "Hả? Đúng rồi , ngươi còn có phần này mà bản lãnh đâu rồi, thiếu chút nữa quên mất ." Nghe phục linh chồn vừa nói như vậy , Hàn Phi Vũ  không khỏi nhíu lông mày , hắn cái này mới nhớ tới , phục linh chồn nhưng mà còn có trị liệu Nguyên Thần đích thủ đoạn , nếu để cho tiểu gia hỏa lưu lại trợ giúp không Đằng Giáp chữa thương lời nói , có vẻ như cũng là một chuyện tốt chuyện . Tới Vu Giá tiểu gia hỏa có thể hay không gây bất lợi cho hắn , điểm này cũng cũng dễ làm , chỉ cần phân ra một tia tâm thần tới chú ý nàng , số lượng nàng cũng lật không nổi cái gì đầu sóng.

          "Ta thực lực bây giờ lên cấp Huyền Tiên cảnh , tiểu gia hỏa này đồng dạng là tân tấn Huyền Tiên cảnh , với ta mà nói thì cũng chẳng có gì uy hiếp , hơn nữa nhìn ra được , nàng vậy cũng không có gì ác ý , đã như vầy , liền lưu nàng tại bên người tốt rồi , nếu như có thể giúp ta chữa trị không Đằng Giáp , cũng cũng là chuyện tốt một việc , cứ làm như thế ." Trên mặt bất động thanh sắc , Hàn Phi Vũ  đại não cấp tốc vận chuyển , rất nhanh đã nghĩ thông suốt trong đó lợi và hại .

          "Được rồi , ngươi đã tên tiểu tử này muốn muốn đi theo ta , như vậy thì cùng ở bên cạnh ta đi, lúc nào muốn đi liền khi nào thì đi ." Lại nói tiếp , tiểu gia hỏa này tựa hồ cũng có chút thủ đoạn , lưu lại lời nói , nói không chừng còn có thể giúp hắn một chút , đã như vầy , để nàng ở lại đây đi !

          "Ta biết ngay người tốt tốt nhất rồi ." Nghe được Hàn Phi Vũ  đồng ý mình lưu lại , phục linh chồn không khỏi vui vẻ nhảy dựng lên , một chuỗi tầm đó , cũng đã từ Hàn Phi Vũ  trong tay nhảy tới trên vai của hắn , khoan hãy nói , một cái như vậy tiểu tử khả ái , cũng là một rất tốt sủng vật .

          "Khụ khụ , Linh nhi , ngươi về sau liền kêu ta đại ca ca đi, người tốt người tốt kêu , thật đúng là có chút không thoải mái , nói sau , ta cũng không coi là người tốt lành gì đấy." Luôn bị tiểu gia hỏa gọi làm người tốt , Hàn Phi Vũ  mình cũng có chút ngượng ngùng .

          "A, vậy được rồi , Linh nhi về sau liền gọi ngươi đại ca ca tốt rồi , đại ca ca , chúng ta sau đó phải đi nơi nào . Linh nhi lần này từ gia tộc đi ra , còn chưa kịp thưởng thức Tiên giới cảnh sắc mỹ lệ!" Tiểu gia hỏa cũng là vết thương lành đã quên đau , trước khi còn bị một đám người * phải suýt nữa chết , nhưng lúc này mà lại tất cả đều không nhớ rõ , hiển nhiên cũng là tánh tình trẻ con .

          "Kế tiếp sao? Thời gian kế tiếp , ngược lại là muốn tiến hành một lần cự ly xa lữ trình nữa à , cái này Đường Phong tiên vực rất không thú vị , Tiên giới lớn như vậy , chỉ có đi mới có thể gặp được các loại kỳ ngộ cùng khiêu chiến , nếu là vùi ở một chỗ mà nói..., chỉ sợ cả đời Tử Dã không thấy được phía ngoài đặc sắc đấy." Hàn Phi Vũ  ánh mắt trông về phía xa , tu vị tới rồi Huyền Tiên cảnh cấp bậc , hắn đã Kinh Hữu năng lực đi làm một ít trước khi không dám nghĩ sự tình , lay trời tiên vực , là thời điểm đi vào trong đó nhìn một cái rồi.

          "Tiểu gia hỏa , ta  không Đằng Giáp mặc lên người , ngươi thu nhỏ hơn nữa một ít , sau đó ngay tại bên trong cổ tay áo của ta tạm cư di , nhớ , không nên tùy tiện lộ diện , nếu để cho người khác bắt ngươi đi , ta nhưng là khái không chịu trách nhiệm ah !" Nhiều hơn như vậy tiểu gia hỏa tại bên người , Hàn Phi Vũ  cũng là có thể chẳng phải tịch mịch , có tên tiểu tử này phụng bồi mình nói chuyện phiếm, ngẫm lại tựa hồ cũng không sai .

          "Được rồi , yên tâm đi , Linh nhi biết phải làm sao đấy." Phục linh chồn Linh nhi nhẹ gật đầu , sau đó không đợi Hàn Phi Vũ  phân phó , nàng chính là khéo léo chui vào Hàn Phi Vũ  ống tay áo trong đó, đàng hoàng không cần phải nhiều lời nữa rồi.

          "Đi xa trước khi , vẫn là trước tiên đem khôi lỗi Bảo Lục ôn tập một lần , sau đó tận khả năng luyện hóa mấy cái tượng gỗ đi, thứ này tuyệt đối là chê ít , luyện thêm hóa một cái , thực lực của ta có thể lớn mạnh một phần , cũng không biết bằng vào ta bây giờ tài nghệ , lại có thể luyện hóa mấy cái ." Nhẹ phun một ngụm khí , Hàn Phi Vũ  cũng không ngay lập tức hành động , đang khi nói chuyện , hắn khoát tay , một trận mới chưa bị luyện hóa con rối hình người liền là ra hiện tại trước mắt , còn hắn thì ánh mắt kiên định , bắt đầu luyện hóa nảy sinh khôi lỗi.

          Đã đã luyện hóa được suốt chín chiếc con rối hình người , đối với luyện hóa khôi lỗi trình tự , Hàn Phi Vũ  đơn giản thục (quen thuộc) bó tay rồi , hiện tại Nguyên Thần đã đầy đủ cường đại , nhiều hơn nữa luyện hóa vài khung con rối hình người , đây tuyệt đối là không nói chơi đấy.

          Tế luyện tốt chín chiếc con rối hình người vẫn luôn ở chung quanh đề phòng lấy , mà theo thời gian trôi qua , cái này chín chiếc con rối hình người đội ngũ nhưng lại bắt đầu lớn mạnh , trong chốc lát một trận , trong chốc lát một trận , thực lực tấn thăng Hàn Phi Vũ  tuyệt đối là xuất thủ như điện , rất nhanh , dưới tay hắn con rối hình người số lượng , chính là đạt đến mười tám cái nhiều , mười tám cái Huyền Tiên cảnh con rối hình người , đã đầy đủ bố trí hai cái trận pháp cường đại rồi.

          Bất quá , luyện hóa mười tám chiếc khôi lỗi , Hàn Phi Vũ  lại vẫn không có đạt đến cực hạn , cuối cùng , hắn sửng sốt ước chừng đã luyện hóa được hai mươi mốt chiếc con rối hình người , cái này mới cảm giác được có chút cố hết sức , mà hai mươi mốt chiếc con rối hình người , thật vẫn đã đầy đủ dùng . Cho nên , cảm giác được cố hết sức về sau , Hàn Phi Vũ  dứt khoát không hề luyện hóa mới khôi lỗi , hai mươi mốt chiếc Huyền Tiên cảnh khôi lỗi , vậy thì tương đương với trong tay hắn có hai mươi mốt ca có thể tùy thời phân phối cường đại thuộc hạ , có thể tưởng tượng , cái này hai mươi mốt gia hỏa đồng thời xuất thủ , sẽ là một loại như thế nào đồ sộ cảnh tượng .

          Đương nhiên , dứt bỏ cái này hai mươi mốt cường đại khôi lỗi không nói , Hàn Phi Vũ  bản thân cũng là Huyền Tiên cảnh thực lực , tăng thêm hắn ba đại khôi lỗi thân , hắn tự mình một người thì tương đương với là bốn người Huyền Tiên cảnh cao thủ , nếu là tính toán lại bên trên phục linh chồn cái này nửa Luke vào tiểu gia hỏa , hiện tại , bên hắn đơn giản chính là một cỗ thế lực khổng lồ rồi, vô luận đặt ở Tiên giới bất kỳ địa phương nào , cũng có thể trở thành một phương Big Mac .

          Đúng thời điểm đi lay trời tiên vực rồi, bất quá nói trở lại , đối với Tiên giới ta như cũ là thường dân một cái , muốn muốn đi trước lay trời tiên vực , tựa hồ còn phải vào đời đi tìm hiểu , cũng không biết lay trời tiên vực khoảng cách Đường Phong tiên vực có xa lắm không , ta phải bao lâu mới có thể đến đạt ." Tiên giới quá lớn , toàn bộ Đường Phong tiên vực cũng không biết bao lớn , Hàn Phi Vũ  căn bản không biết muốn hướng bên nào đi mới có thể đến đạt lay trời tiên vực , cho nên tất nhiên muốn tạm thời đi ra núi rừng , sau đó đi ra bên ngoài tìm hiểu địa phương tốt hướng .

          Hắn ngược lại là hỏi thăm phục linh chồn , nhưng đáng tiếc tên tiểu tử này vụng trộm từ gia tộc chạy đến , sớm đã Kinh Bất phân Đông Nam Tây Bỉ , lay trời tiên vực ở đâu một mặt , nàng càng là hỏi gì cũng không biết , đối với cái này , Hàn Phi Vũ  cũng là rất là bất đắc dĩ .

          Cuối cùng , Hàn Phi Vũ  chỉ có thể mang theo phục linh chồn từ đường cũ trở về , Đường Phong tiên vực lớn như vậy , luôn có người có thể biết lay trời tiên vực phương vị đấy, tối thiểu nhất , hắn có thể nghĩ biện pháp làm một bộ Tiên giới địa đồ , lớn như vậy Tiên giới , nhất định sẽ không ngay cả đám phó địa đồ cũng không tìm tới đấy, hắn trên người bây giờ tiên thạch còn nhiều, rất nhiều , mua một bộ Tiên giới địa đồ có lẽ dư xài .

          Đường cũ trở về , Hàn Phi Vũ  nhưng lại cùng lúc tới không hề cùng dạng , tới thời điểm hắn là Kim Tiên cảnh người trong , Nhưng lúc trở về , hắn đã Kinh Hữu Huyền Tiên cảnh thực lực , trong lúc này khác biệt , không thể tính theo lẽ thường , nói thật ra , hắn hiện tại mới có ngạo khiếu quần luân thực lực , trước hắn , bao nhiêu vẫn là kém một ít đấy, đương nhiên , Hàn Phi Vũ  từ trước đến nay bỉnh thừa người không phạm ta, ta không phạm người nguyên tắc , nếu như có người thất lễ chủ động trêu chọc lời nói , hắn cũng cũng lười đi tính toán người khác .

          Thực lực đạt tới Huyền Tiên cảnh , chỉ cần thiêu đốt một tia huyền tiên pháp tắc , như vậy thì có thể dành dụm số lớn lực lượng , Hàn Phi Vũ  huyền tiên pháp tắc lấy mãi không hết, dùng mãi không cạn , nghĩ thế nào thiêu đốt liền như thế nào thiêu đốt , lúc tới tốc độ đã Kinh Bất chậm , mà trở về tốc độ , đơn giản có thể dùng nghe rợn cả người để hình dung , nếu để cho cái nào thông thường Huyền Tiên cảnh nhất trọng chi nhân thấy Hàn Phi Vũ  lên đường , tất nhiên sẽ cho là mình gặp được một cái Huyền Tiên cảnh trung kỳ cao thủ .

          Phải biết, không có cái nào Huyền Tiên cảnh nhất trọng chi nhân có thể đạt tới tốc độ như vậy , giống như là chưa có người nào sẽ đem mình vất vất vả vả để dành được tiền lãng phí về mặt tiền đi xe đồng dạng .

          Hàn Phi Vũ  một đường tật trì , rất nhanh , hắn chính là bay khỏi trước mảng lớn núi rừng nguyên thủy , trở về tới rồi nhân loại tu sĩ hội tụ thành trì trong đó, kế tiếp mục tiêu chính là mua mua quần áo Tiên giới địa đồ , sau đó chạy lay trời tiên vực xuất phát .

          Chương 971: Bảo Khí minh

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-25 0:22:52 Số lượng từ:4178

          Ở Tiên giới trong đó, làm cái gì mua bán cũng sẽ không thiếu , pháp bảo binh khí , linh đan diệu dược , những điều này đều là tu sĩ chỗ ắt không thể thiếu đồ đạc , mà có cần thì có mua bán , đây là từ xưa đến nay chân lý từ xưa đến nay đều không đổi thay .

          Ở Tiên giới , thông dụng hóa tệ dĩ nhiên chính là tiên thạch rồi, đương nhiên , một ít pháp bảo mạnh mẽ , linh đan diệu dược , hoặc là trân quý vật quý trọng , những thứ này cũng có thể cho rằng là tiên thạch tới cùng người khác tiến hành giao dịch , nhưng nhất thường dùng vẫn là tiên thạch , lại nói tiếp , vô luận tu vị đến cảnh giới gì , tiên thạch đều là ắt không thể thiếu cội nguồn năng lượng , cho dù là Huyền Tiên cảnh cao thủ cũng sẽ không ngoại lệ .

          Mịt mờ Tiên giới , kinh doanh mua bán gia tộc thế lực không biết có bao nhiêu , những gia tộc này bình thường đều là thuật nghiệp chuyên tấn công , mua bán binh khí pháp bảo cũng đi mua bán binh khí pháp bảo , mua bán linh đan diệu dược đấy, tự nhiên là chuyên môn kinh doanh linh đan diệu dược , dần dà , một ít vật mỹ giới liêm thương phẩm tự nhiên sẽ trổ hết tài năng , thời gian nữa lâu một chút , như vậy sẽ xuất hiện chênh lệch , một ít kinh doanh mua bán gia tộc quật khởi lớn mạnh , mà một vài gia tộc thì là mua bán không làm tiếp được , cuối cùng đóng cửa .

          Ngành nghề nào cũng có chuyên gia , bất luận là làm ngành nào đấy, cuối cùng sẽ có làm tốt nhất một nhà , ở Đường Phong tiên vực , Đường gia không thể nghi ngờ được công nhận đệ nhất đại gia tộc , dù sao , toàn bộ tiên vực cũng là người ta Đường gia đấy, hơn nữa còn có một vị cao cao tại thượng Tiên Quân tọa trấn , đệ nhất gia tộc vị trí , kia là không thể nào không ai có thể rung chuyển . Bất quá , Đường gia mặc dù được công nhận đệ nhất đại gia tộc , nhưng đối với buôn bán việc này , Đường gia nhưng cũng không dám làm càn .

          Ở Đường Phong tiên vực , có một thế lực lớn , đó là ngay cả Đường gia đều phải cho ba phần mặt mỏng đấy, cái thế lực này chính là Bảo Khí minh , một cái từ Đường Phong tiên vực bát đại Đan Khí thế gia cộng đồng liên hợp lại cùng nhau , xây dựng một cái khổng lồ tổ chức buôn bán .

          Ở Tiên giới chỗ như thế buôn bán , chỉ một gia tộc thế lực là chân đứng không vững đấy. Tựa như cái này Đường Phong tiên vực , Đường gia với tư cách Big Mac vậy bá chủ , bọn hắn muốn đối với gia tộc nào xuất thủ , như vậy thứ hai thế tất không có sức hoàn thủ , mà Bảo Khí minh ra đời , chính là vì giải quyết một vấn đề này . Chỉ một gia tộc thế lực không phải Đường gia đối thủ , chỉ khi nào nhiều người , rất rất cường đại gia tộc thế lực tụ đến cùng một chỗ , vậy coi như hoàn toàn không giống với lúc trước .

          Bảo Khí minh chính là tám cái cường đại đan dược pháp bảo thế gia cộng đồng khống chế tổ chức , cái tổ chức này chính giữa từng cái đời Gia Đô là đồng khí liên chi , hơn nữa quanh năm tiến hành lẫn nhau ở giữa đám hỏi , khiến cho Bát Đại Gia Tộc quan hệ trong đó càng ngày càng vững chắc , khi này cái thế lực khổng lồ xây dựng về sau , nói lời trong lòng , cho dù Đường gia muốn đánh cái này liên minh chủ ý , cũng tất nhiên muốn suy nghĩ thật kỹ một phen .

          Phải biết, nguyên bản , Bát Đại Gia Tộc có thể đem mua bán làm được lớn như vậy , thế tất là vì gia tộc chính giữa tồn tại Siêu Cấp Cao Thủ , mặc dù không phải là Tiên Quân kỳ loại cấp bậc đó cao thủ , nhưng tối thiểu nhất cũng phải là Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cảnh giới , Bát Đại Gia Tộc chung vào một chỗ , Tầm Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ , về số lượng thế tất sẽ không thua với Đường gia , kể từ đó , chỉ cần Đường gia Tiên Quân không ra tay , như vậy cả hai tầm đó sẽ xuất hiện một loại cân đối , sẽ không bị dễ dàng đánh vỡ .

          Hơn nữa , Tiên Quân kỳ cao thủ đó là chân chính thập phần hiếm thấy , tu vị tới rồi Tiên Quân kỳ , kia đã là tu sĩ khó có thể nhìn thấy chủ nhân , phải hay là không tồn tại ở Tiên giới không gian chính giữa cũng còn khó nói , mà ở Tiên Quân tầm đó cũng sẽ có một ít quy tắc ngầm , nói thí dụ như , nếu như không phải là cái gì đặc thù nguyên nhân , như vậy Tiên Quân kỳ cao thủ , là không thể đối với tu sĩ bình thường xuất thủ , đến một lần hạ giá , thứ hai thì là ném Tiên Quân kỳ cao thủ mặt .

          Đường Phong tiên vực , Bảo Khí minh mặt tiền cửa hàng rất nhiều , nhưng chân chính có thể có tên tuổi lại cũng chính là như vậy mười mấy hai mươi cái , cái này mười mấy hai mươi cái Bảo Khí minh đại diện đều là trang hoàng thập phần chói mắt , cách thật xa cơ hồ có thể xem tới được .

          Nơi này là một tòa xe nước Mã Long , người đến người đi Đại Thành Trì , mà đang ở khoảng cách thành trì cửa vào không tính chỗ rất xa , liền là có thêm một tòa vàng son lộng lẫy cao lớn tòa nhà building , Bảo Khí minh ba chữ to vắt ngang ở phía trên , giả bộ nghiêm trong lộ ra túc sát , đồng thời lại cho người một loại cao quý cảm giác . Đây cũng là Bảo Khí minh phân bộ một trong , Đường Phong tiên vực chính giữa hiếm có hạng sang nơi một trong .

          "Bảo Khí minh , trước khi nghe được tin tức nói , Bảo Khí trong liên minh mặt cái gì cũng mua được , không biết có phải hay không là thật , ta ngược lại thật ra không cần cái khác , nhưng liền thiếu một trương Tiên giới địa đồ , không cần quá chính xác , chỉ cần có thể tìm được lay trời tiên vực là được rồi ." Hàn Phi Vũ  thân hình ở Bảo Khí minh cửa dừng đứng lại , trước khi từ trong rừng cây đi ra , hắn chính là tìm hiểu tới nơi nào có thể mua mua địa đồ , hơn nữa cũng là một nhà duy nhất có quyền lợi chào hàng Tiên giới địa đồ tổ chức .

          Nơi này đã Kinh Bất là đường thỉ lãnh địa , cũng không phải là là đường cảnh lãnh địa , nơi này , nhưng lại tới rồi Đường gia Thất công tử , đường chiến địa bàn , một cái vừa mới đột phá đến Huyền Tiên cảnh trung kỳ Tiên Quân chi tử , danh tiếng chính thịnh chính là nhân vật .

          Bất quá , Hàn Phi Vũ  tới đây chỉ vì tìm kiếm Bảo Khí minh , cũng từ đó mua mà hắn cần Tiên giới địa đồ , còn kia cái gì Thất công tử đường chiến , hắn là một chút hứng thú đều không có , lại nói tiếp , chính là một cái Huyền Tiên cảnh trung kỳ tân tấn chi nhân , cho dù cường thịnh trở lại lại có thể cường đại cái tình trạng gì . Hắn Hàn Phi Vũ  tuy chỉ có Huyền Tiên cảnh nhất trọng lực lượng , nhưng lại không sợ chút nào Huyền Tiên cảnh tứ trọng cao thủ , nhất là trong tay hắn hiện tại nắm giữ hai mươi mốt chiếc Huyền Tiên cảnh con rối hình người , hắn còn chưa tin ứng phó không được một cái Huyền Tiên cảnh trung kỳ chi nhân .

          "Đều nói Bảo Khí minh bên trong đông Tây Đô đắt muốn chết , bất quá ta trước khi đánh cướp nhiều như vậy Tiên Nhân , trong đó ngay cả Huyền Tiên cảnh cao thủ đều có , chính là không bao giờ thiếu tiên thạch . Hơn nữa , trước ta chém giết lối đi chính giữa con rối hình người , còn chiếm được hai quả hình bát giác đá , vật kia không biết có thể đổi lấy bao nhiêu tiên thạch! Cho nên hết Toàn Bất dùng lo lắng tiên thạch không đủ tình huống phát sinh ."

          Trên người có nhiều như vậy tiên thạch , Hàn Phi Vũ  tự nhiên cũng sẽ không vì không có tiền mà lo lắng , dưới mắt , hắn chỉ muốn mau mau đạt được địa đồ , sau đó lập tức lên đường , tiến về trước lay trời tiên vực , càng sớm đi đến , là hắn có thể hiểu rõ càng nhiều nữa tình huống , nói không chừng còn có thể giúp đỡ một chút .

          "Ồ . Cái này Bảo Khí trong liên minh mặt tựa hồ rất là náo nhiệt ah ! Hơn nữa nhìn cái này lưu lượng khách , tựa hồ hôm nay thật vẫn có chút đặc thù tiết mục , cũng không biết ta tới là không phải lúc ." Hàn Phi Vũ  đột nhiên ý thức được , chỗ này Bảo Khí minh hôm nay chỉ sợ cũng không đơn giản , từ đại điện chỗ sâu , hắn rõ ràng cao thủ tới rồi Huyền Tiên cảnh cao thủ khí tức , đúng lúc này cảm (giác) Ứng Đáo Huyền Tiên cảnh cao thủ tồn tại , như vậy tự nhiên không phải là cái gì chuyện tốt . Bất quá tốt ở khí tức của hắn thập phần bí ẩn , ngoại nhân cũng không có thể cảm giác được hắn dò xét .

          "Mặc kệ nó , yêu thế nào liền thế nào đi, ta chỉ là đi ngang qua , mọi thứ tuyệt đối tìm không thấy ta mới đúng." Lắc đầu , Hàn Phi Vũ  dứt khoát không nghĩ nhiều nữa , bước chân nhẹ nhàng , liền là đối với cái này Bảo Khí minh chính giữa đi vào .

          Toàn bộ Bảo Khí minh cũng không biết có mấy tầng , Hàn Phi Vũ  sau khi tiến vào , đầu tiên đập vào mi mắt liền là tầng thứ nhất đại sảnh , cả gian đại sảnh rất rộng rãi rất rõ sáng , vốn đang có lẽ rất yên tĩnh mới đúng , Nhưng hôm nay , Đường gia Thất công tử đường chiến muốn tới nơi này đấu giá một kiện đồ vật , biết được tin tức này về sau , rất nhiều cường giả đều là mộ danh tới , mọi người ai cũng biết đường chiến ưa thích tìm kiếm các loại di tích , trong tay thế tất có rất nhiều bảo bối , thằng này muốn bán đấu giá đồ đạc , lại làm sao có thể tiện nghi phải cơ chứ?

          Bảo Khí minh cái gì mua bán cũng làm , pháp bảo đan dược giao dịch chỉ là một mặt , trên thực tế , Bảo Khí minh còn làm đấu giá giao dịch , có chút đỉnh đầu có bảo bối tốt đấy, liền có thể đem bảo bối cầm được Bảo Khí minh tiến hành đấu giá , Bảo Khí minh vì kia cung cấp sân bãi , đương nhiên , đấu giá thành công , Bảo Khí minh cũng muốn rút ra nhất định được chi phí , đây đều là trình tự hóa đồ vật .

          Bảo Khí minh chính là Bát Đại Gia Tộc liên minh , danh dự tự nhiên tin cậy , mà phàm là có thể cầm đến nơi đây bán đấu giá , cũng đều khó có khả năng là phàm phẩm , cho nên , Bảo Khí minh đấu giá , ở toàn bộ Đường Phong tiên vực , thậm chí toàn bộ Tiên giới , đều là thập phần có danh tiếng đấy.

          Hàn Phi Vũ  cũng không biết Bảo Khí minh hôm nay có đấu giá , bất quá , khi hắn đi vào Bảo Khí minh đại điện thời điểm , bên trong những thứ kia cường đại Huyền Tiên cảnh khí tức để cho hắn ý thức được hôm nay bất thường .

          "Vị đạo hữu này , không biết đạo hữu nhưng mà tới tham gia hôm nay đấu giá hội hay sao? Đấu giá hội lập tức liền muốn bắt đầu , xin hãy đạo hữu dành thời gian mới đúng." Hàn Phi Vũ  vừa mới cất bước tiến vào đại điện , lập tức chính là có Tiên Nhân chạy ra đón chào , đại khái nhìn lướt qua , dĩ nhiên là một cái có Thiên Tiên cảnh Đại viên mãn cấp bậc cường giả , Thiên Tiên cảnh Đại viên mãn tu sĩ làm bồi bàn , không thể không nói cái này Bảo Khí minh đại khí .

          "Chậc chậc , lợi hại a, thấy vậy Bảo Khí minh , tất nhiên có ta cũng cần chi vật , bất quá , nhưng lại không biết buổi đấu giá này lại là thế nào vấn đề , cũng là có thể nhìn một cái ." Trên mặt bất động thanh sắc , Hàn Phi Vũ  trong lòng nhưng lại không khỏi sinh ra lòng hiếu kỳ , Bảo Khí minh đấu giá hội , sao có thể đơn giản . Dù sao cũng không gấp nhất thời , hắn cũng muốn nhìn một cái Tiên giới đấu giá hội cũng sẽ đập mấy thứ gì đó .

          "Đạo hữu lễ độ , tại hạ mới tới quý bảo địa , nghe nói chỗ này có đấu giá hội , cố ý đến đây nhào vô giúp vui , xin hãy đạo hữu chỉ dẫn một ... hai ... ." Lại nói tiếp , Hàn Phi Vũ  trên người của hiện tại cũng là có chút thứ tốt , tiên thạch pháp bảo và vân vân tạm thời không nói đến , chỉ cần là trước kia từ Tiên Nhân trong di tích mặt lấy được ba mươi sáu chiếc khôi lỗi chính là tài sản to lớn , đương nhiên , cái này ba mươi sáu chiếc khôi lỗi hắn là muốn giữ lại tự mình dùng đấy, cũng là trước kia bị hắn phá hư cái kia chiếc khôi lỗi , vô luận là khôi lỗi thân thể vẫn là kia hình bát giác tinh thạch , có lẽ có lẽ cũng có thể cũng coi là bảo vật .

          "Ha ha , người tới là khách , đạo hữu bên trong mời ." Mặc dù Hàn Phi Vũ  bề ngoài hiện tại bên ngoài tu sĩ chỉ có Thiên Tiên cảnh nhất trọng , nhưng có thể được phái tới cửa tiến hành tiếp đãi , cái này Bảo Khí minh Tiên Nhân tự nhiên cũng là có nhãn lực chi nhân , hắn nhìn ra được Hàn Phi Vũ  cũng không phải người bình thường , Thiên Tiên cảnh nhất trọng . Vậy càng là chê cười đồng dạng , có cái nào Thiên Tiên cảnh nhất trọng chi nhân dám tùy ý đi ra xông xáo , còn chạy đến đấu giá hội tới mở mang hiểu biết .

          Theo Bảo Khí minh Tiên Nhân , Hàn Phi Vũ  rất nhanh chính là xuyên qua phía ngoài đại đường , làm xẹt qua một đạo trận pháp vòng bảo hộ thời điểm , Hàn Phi Vũ  thân hình , lại là ra hiện tại một mảnh hơi lộ ra u ám trong cung điện , mà phóng tầm mắt nhìn tới , ở đại điện này trong đó, rất nhiều tu sĩ ba lượng thành đàn , có thể nói nhân vật dạng gì đều có , mà ở tràng những người này , không ít người đều đang có Huyền Tiên cảnh tu vị .

          "Ahhh, khá lắm , lại có nhiều như vậy Huyền Tiên cảnh cao thủ , bên kia mấy cái , càng là đạt đến Huyền Tiên cảnh nhị trọng cảnh giới , đây đều là những người nào nhé! Hôm nay ngược lại là mở mang kiến thức rồi." Tiến vào đại điện , Hàn Phi Vũ  mọi nơi nhìn thoáng qua , khi nhìn thấy kia nguyên một đám cường đại Huyền Tiên cảnh tu sĩ thời điểm , dù hắn kiến thức rộng rãi , cũng thực bị kinh ngạc một chút .

          "Cũng không tệ , trên đấu giá hội bình thường cũng sẽ có chút bảo bối lấy ra tiến hành đấu giá , ta hôm nay liền khi tất cả là được thêm kiến thức đi!" Bốn phía quan sát một chút , Hàn Phi Vũ  tìm khắp ngõ ngách ngồi xuống , cùng đợi bán đấu giá bắt đầu .

          Chương 972: Thật mở mang hiểu biết

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-25 22:27:42 Số lượng từ:4313

          Hàn Phi Vũ  mua Tiên giới địa đồ , nhưng lại vừa mới đụng phải Bảo Khí minh đấu giá hội , loại cơ hội này coi như là dường như khó, cho nên , một chút suy nghĩ về sau , hắn chính là quyết định tham gia lần ngày đấu giá hội , một đến xem có cái gì phát hiện , thứ hai cũng có thể được thêm kiến thức , dù sao một lần đấu giá hội , cũng không thể có thể trễ nãi hắn quá lâu thời gian .

          Tiến vào đấu giá hội đại điện về sau , Hàn Phi Vũ  hoàn toàn thu liễm khí tức , ở trong mắt người ngoài , hắn chính là một cái Thiên Tiên cảnh nhất trọng Tiểu Tu Sĩ . Đương nhiên , hắn biểu hiện ra lực lượng như vậy , người ở bên ngoài xem ra , nhưng lại lộ ra càng thêm thần bí khó lường . Có một chút có thể khẳng định là , Thiên Tiên cảnh nhất trọng chi nhân , đó là tuyệt đối không có tư cách tiến vào như vậy đấu giá hội đấy, Bảo Khí minh tu sĩ không phải người ngu , tự nhiên không có khả năng hạng người gì cũng dẫn dụ đến .

          Ngồi ở góc trong đó, Hàn Phi Vũ  ánh mắt không chỗ ở quét mắt toàn bộ đại điện , buổi đấu giá này đại điện có rất nhiều bảo tọa , nhất là phía trước nhất một loạt , hiển nhiên là để lại cho những thứ kia có quyền thế cao thủ , mà lúc này , tại đây trước nhất một loạt , cơ hồ từng cái trên bảo tọa đều có cường giả ngồi ngay ngắn , chói mắt nhất một cái , chính là chỗ ở bên trong trên bảo tọa một phương .

          Hàn Phi Vũ  đại khái nhìn lướt qua , nơi này tu sĩ từ Kim Tiên cảnh thất trọng đến Huyền Tiên cảnh tam trọng không giống nhau, Kim Tiên cảnh Đại viên mãn tu sĩ chiếm đa số , cảnh giới này là một khảm , nói như vậy , có tư chất có bối cảnh cao thủ , cũng có thể tu luyện tới Kim Tiên cảnh cảnh giới đại viên mãn , Nhưng muốn tái tiến một bước , nhưng lại muôn vàn khó khăn , có thể lên cấp Huyền Tiên cảnh đấy, không thể nghi ngờ cũng là thiên tài chân chính nhân vật , phóng nhãn Tiên giới cũng đều là thượng đẳng nhân .

          Đấu giá hội hàng thứ nhất không sai biệt lắm có hai mươi mấy người bảo tọa , lúc này tất cả đều ngồi đầy , cũng liền ý nghĩa , nơi này có ít nhất hai mươi mấy người Huyền Tiên cảnh cao thủ , những thứ này Huyền Tiên cảnh cao thủ cũng là đến từ Đường Phong tiên vực đại gia tộc thế lực lớn , đương nhiên , tới nhiều nhất , không thể nghi ngờ vẫn là Đường gia người một nhà . Đường Phong Tiên Quân con nối dõi phần đông , Kim Tiên cảnh cấp bậc nhi tử vô số kể , nhưng Huyền Tiên cảnh nhi tử nhưng lại đếm ra , cái này hai mươi mấy người trong đó, cũng không biết có bao nhiêu là Đường Phong Tiên Quân con nối dõi .

          Hàn Phi Vũ  mắt thấy sáu đường tai nghe tám hướng , đấu giá hội chính giữa nhất cử nhất động , hắn đều hoàn toàn nhìn ở trong mắt , bất quá , những thứ này trước tới tham gia đấu giá hội chi nhân , đang đọc diễn văn thời điểm cũng ưa thích bố trí cấm chế ngăn cách thanh âm của mình , hắn muốn nghe đến mấy cái này người nói cái gì đó , cũng là ít nhiều có chút phiền toái .

          Để cho Hàn Phi Vũ  không thể không chú ý , chính là ngồi ở hàng thứ nhất vị trí trung tâm một cái tục tằng người trẻ tuổi , người trẻ tuổi này thân chu vi đã ngồi tốt mấy người cao thủ , Hàn Phi Vũ  đại khái nhìn thoáng qua , trong đó thậm chí có hai cái Huyền Tiên cảnh nhị trọng cường giả , mà một cái trong đó mặc áo đen , Hàn Phi Vũ  tuyệt đối là không thể quen thuộc hơn được , chính là kia Đường gia cái gọi là hắc kỳ doanh chính giữa cao thủ . Hiển nhiên , cái đó tục tằng thanh niên , cũng hẳn là Đường Phong Tiên Quân nhi tử một trong rồi.

          "Tốt thực lực cường đại , người trẻ tuổi này là cấp bậc gì thực lực . Ta lại nhìn không thấu hắn tu vi chân chính , chẳng lẽ là đã vượt qua Huyền Tiên cảnh giai đoạn trước , đạt đến Huyền Tiên cảnh trung kỳ chính là nhân vật ." Hàn Phi Vũ  nương tựa theo thôn phệ linh căn , hoàn toàn có thể nhìn ra được Huyền Tiên cảnh tam trọng chi nhân cảnh giới , Nhưng cái này tục tằng người trẻ tuổi trong mắt hắn , giống như là một đầm nước sâu đồng dạng , hắn vô luận như thế nào cũng nhìn không ra .

          Có thể mang cho hắn như vậy cảm giác người, có lẽ ít nhất cũng phải là Huyền Tiên cảnh tứ trọng cao thủ , một cái Huyền Tiên cảnh tứ trọng cường giả , hơn nữa còn là Đường Phong Tiên Quân nhi tử , có thể tưởng tượng vị này Đường gia thiếu gia địa vị như thế nào .

          "Trước khi nghe nói Đường Phong Tiên Quân có một đứa con trai tên là đường chiến , thực lực mạnh mẽ , thường xuyên sẽ tìm kiếm Tiên Nhân di tích , đào móc Tiên Nhân Di Bảo , có lẽ phải là vị này đi à nha !" Tâm tư thay đổi thật nhanh , Hàn Phi Vũ  rất nhanh liền là có suy đoán . Đường Phong Tiên Quân nhi tử , Huyền Tiên cảnh cấp bậc , hơn nữa thường tại ngoại lộ diện cũng chính là như vậy mấy cái , nơi này chính là Đường Phong Tiên Quân chi tử đường chiến thống trị khu vực , Hàn Phi Vũ  có thể đoán được đường chiến thân phận , tự nhiên không phải là cái gì chuyện lạ .

          "Này Nhân Tuyệt đối với là một tên gia hoả nguy hiểm , có thể bình yên từ nguyên một đám Tiên Nhân di tích chính giữa toàn thân mà lui , cái này vốn là thập phần khó , nếu để cho ta gặp phải người này , coi như là thủ đoạn ra hết , chỉ sợ cũng chưa hẳn là đối thủ của hắn , có thể tự vệ Ứng Cai Tựu coi là không tệ ." Hàn Phi Vũ  có tự mình hiểu lấy , trước mắt tục tằng người trẻ tuổi liền ngồi ở chỗ kia , mà có thể cho hắn một loại cảm giác hết sức nguy hiểm , nếu như đấu , hắn tuyệt đối nhặt không đến tiện nghi .

          "Không ngớt cái này đường chiến , ở đây những người này , cũng đều là các đại gia tộc thế lực cường giả , thiên tài , thoạt nhìn , những người này đối với đường chiến cũng không phải là cứ như vậy sợ hãi , có lẽ coi như là đường chiến , cũng muốn cậy vào những người này đến đề thăng lãnh địa của mình thực lực , cho nên căn bản sẽ không quá mức cường ngạnh , bất quá , hắn hắn thực lực của người hầu như đều là ở Huyền Tiên cảnh nhất trọng đến tam trọng tầm đó , với ta mà nói cũng là không có bao nhiêu uy hiếp ."

          Hàn Phi Vũ  rất hỉ hoan bài trừ hết thảy nguy hiểm , nơi này cũng không phải hắn định đoạt , nếu như trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích , như vậy thì coi như hắn hiện tại thủ đoạn không tầm thường , sợ cũng rất khó đi ra cái này đấu giá đại điện .

          "Chư vị , thời điểm không sai biệt lắm , có lẽ lớn Gia Đô đã đợi lâu đi!" Ngay tại Hàn Phi Vũ  quan sát thời điểm , bỗng nhiên , một tiếng hết sức tốt nghe thanh âm của từ phía trên cung điện truyền đến , cùng lúc đó , một cái một thân màu trắng quần lụa mỏng nữ tử chậm rãi từ đại điện phía trên hiển hiện ra , nữ tử thân thể thướt tha , tuyệt khuôn mặt đẹp bàng bên trên chứa đựng nhàn nhạt ôn uyển nụ cười , Hàn Phi Vũ  có thể rất có trách nhiệm nói , trên cái thế giới này , chỉ cần là nam nhân , như vậy thì nhất định sẽ đối với cái này nữ Tử Hữu một cái tốt rất tốt ấn tượng đầu tiên .

          "Bảo Khí minh phiền Gia Đại tiểu thư phiền xúc thần . Vị đại tiểu thư này lại tự mình chủ trì đấu giá hội , xem ra lần ngày đấu giá hội có cấp quan trọng bảo bối ah !"

          "Chậc chậc , Bảo Khí minh Bát Đại Gia Tộc , Phiền gia là được công nhận thứ nhất, gia tộc pháp bảo đan dược đều là tinh phẩm trong tinh phẩm , hơn nữa Phiền gia tầm bảo đội ngũ cao thủ phần đông , nghe nói rất nhiều thời kỳ viễn cổ mạnh Đại Tiên Nhân di tích cũng từng bị bọn hắn đến lấy qua ."

          "Bảo Khí minh phiền Gia Đại tiểu thư , vừa rồi nàng chủ trì đấu giá vẫn là mấy trăm năm trước đi, mà một lần kia trên tay của nàng , lại vỗ ra một thanh Tuyệt Tiên Kiếm , nghe nói chính là thời kỳ viễn cổ một cái dùng kiếm tộc quần Trấn Tộc Chi Bảo , thanh kiếm kia ta cũng vậy may mắn thấy , cuối cùng chính là bị Đường Phong Tiên Quân tự mình sai người mua trở về ."

          "Đúng vậy, chuyện này ta cũng vậy nhớ , Tiên giới bách tộc ở lúc trước cao thủ phần đông , toàn bộ Tiên giới không biết để lại bao nhiêu các tộc thánh khí , vừa rồi là Thị Kiếm tộc Tuyệt Tiên Kiếm , lúc này đây phiền Gia Đại tiểu thư tự thân xuất mã , có lẽ lại sẽ là xa Cổ mỗ Nhất Tộc Quần thánh khí đi!"

          "Bất kể có phải hay không là viễn cổ tộc quần thánh khí , tóm lại phiền Gia Đại tiểu thư tự mình chủ trì đấu giá , đó là nhất định sẽ có bảo bối là được rồi . Còn có , nghe nói lúc này đây đường Chiến công tử đã mang đến rất nhiều hắn tìm kiếm Tiên Nhân di tích lấy được bảo bối , đối với chúng ta mà nói , chỉ sợ mọi thứ đều là bảo bối ."

          Làm trên đài Bạch Y Nữ Tử xuất hiện thời điểm , phía dưới tham gia bán đấu giá phần đông tu sĩ rõ ràng trở nên huyên nháo lên , cây cao bóng cả , phiền Gia Đại tiểu thư từ lúc ngàn năm trước cũng đã là Huyền Tiên cảnh người trong , bình thường rất ít lộ diện , lúc này đây nàng đã đi ra đấu giá , như vậy đủ để chứng minh chỗ đập chi vật quý trọng , chỉ cần có thể thấy nàng xuất hiện , mọi người ở đây cũng đã minh bạch , bọn hắn lần này đến đây, thế tất là chuyến đi này không tệ rồi.

          "Ha ha ha , được, tốt , không thể tưởng được Bảo Khí minh như vậy nể tình , hôm nay ta đường chiến có thể thấy như vậy thần , quả nhiên là vui vẻ , lần này chính ta tại Bảo Khí minh đấu giá chi vật , chừa lại ba cái tặng cho như vậy thần , mong rằng như vậy thần muội tử không muốn từ chối ." Khi nhìn thấy trên đài phiền xúc thần xuất hiện , trước đại điện phương , một mực chưa từng mở miệng Đường gia Thất thiếu gia đường chiến bỗng nhiên đứng lên , sảng lãng mà cười to nói .

          Ở đây cũng là cao thủ , nhưng trên danh nghĩa , nơi này vẫn là Đường gia địa bàn , đường chiến chẳng những sửa là tối cao , thân phận cũng tương đối đặc thù , lúc này trong lúc đó đứng ra mở miệng , lại cũng không có ai sẽ cảm giác được cái gì không ổn .

          "Ha ha , đường Chiến công tử quả nhiên hào sảng , đã đường Chiến công tử nói như thế , nhỏ như vậy nữ tử liền cung kính không bằng tuân mệnh , trước khi thấy được đường Chiến công tử đấu giá chi vật , trong đó một thanh tàm ty kiếm , một khối Tĩnh Tâm ngọc còn có một thân Tử Anh váy , như vậy thần ngược lại là thập phần ưa thích , như vậy ba loại bảo bối , như vậy thần liền cả gan nhận ."

          Phiền xúc thần tuyệt khuôn mặt đẹp bàng lên, vẻ mừng rỡ chợt lóe lên , với tư cách Bảo Khí minh Bát Đại Gia Tộc chính giữa đệ nhất gia tộc đại tiểu thư , nàng chưa bao giờ thiếu hụt bảo vật , bất quá , thích tài thấy đường chiến muốn đấu giá chi vật , thật vẫn hữu hảo vài món để cho nàng động tâm , vừa mới nói ra cái này ba kiện bảo bối chính là nàng vừa ý nhất ba cái . Lại nói tiếp , nguyên bản nàng đã quyết định muốn mình chụp được , nhưng hiện tại đường chiến muốn đưa , nàng tự là không có không tiếp thụ đạo lý .

          Đường gia Thất thiếu gia đường chiến , người này là một cái chiến đấu người điên , từ trước đến nay đều là nói một không hai , hắn nói ra , nhất hảo không muốn tới chống đỡ đụng , nếu không sẽ rất khó coi , điểm này phiền xúc thần hết sức rõ ràng , cho nên , nghe tới đối phương muốn đưa mình ba kiện bảo bối thời điểm , nàng ngay cả khách sáo đều không có khách sáo , chính là trực tiếp nhận .

          "Ahhh, tàm ty kiếm , Tĩnh Tâm ngọc , Tử Anh váy , khá lắm , đây không phải Viễn Cổ Nhân Tộc tu sĩ chính giữa tiếng tăm lừng lẫy Tử Anh tiên tử ba cái trọng bảo sao? Lại bị đường chiến chiếm được , hơn nữa hiện tại đưa cho phiền Gia Đại tiểu thư ."

          "Lợi hại a, không hổ là Đường Phong Tiên Quân nhi tử , đây mới gọi là bá lực , không gì hơn cái này tới nhìn , chỉ sợ cũng ngay cả Tử Anh tiên tử di tích đều bị đường chiến cấp vào xem nữa à ! Tử Anh Tiên Tử ở thời kỳ viễn cổ chính là có thực lực trùng kích Tiên Quân đại vị cao thủ , của nàng ba kiện bảo bối , không biết giá trị bao nhiêu đâu này?"

          "Kia thì phải làm thế nào đây . Bác Mỹ người cười cười , tan hết thiên kim lại có làm sao ."

          Đường chiến cùng phiền Gia Đại tiểu thư đơn giản mấy câu , nhưng lại làm cho ở đây vô số nhân tâm triều phập phồng , đấu giá hội chưa bắt đầu , ba cái trọng bảo cũng đã thể hiện thái độ , Nhưng thấy vậy lần bán đấu giá độ dày dày bao nhiêu .

          "Ha ha ha , được, như vậy thần tốt ánh mắt , ngươi đã ưa thích , kia tàm ty kiếm Tĩnh Tâm ngọc cùng Tử Anh váy sẽ là của ngươi ." Nghe được phiền xúc thần chọn ra như vậy ba kiện bảo bối , đường chiến nhưng lại cười lớn một tiếng , nói lời trong lòng , ở Đường Phong Tiên Quân đếm con nối dõi trong đó, hắn đường chiến cơ hồ chính là giàu có nhất một trong mấy người , cái này ba kiện bảo bối mặc dù giá trị liên thành , nhưng với hắn mà nói thật vẫn không thế nào để ở trong lòng .

          "Đa tạ đường Chiến công tử ." Phiền xúc thần xa xa thi lễ , tự nhiên thanh thản , "Ngày khác đường chiến công Tử Hữu rảnh , như vậy thần chắc chắn sẽ tới cửa bái phỏng , đến lúc đó mong rằng đường Chiến công tử chớ có ghét bỏ ."

          "Ha ha ha , đâu có đâu có , như vậy thần nếu là chịu quang lâm hàn xá , vậy ta đường chiến vui vẻ còn đến không kịp ." Cười một tiếng dài , đường chiến rõ ràng cảm thấy vô số ánh mắt bắt đầu trở nên không hữu hảo , "Tốt rồi , như vậy thần ngươi đón lấy tiến hành đấu giá đi, chớ có bởi vì ta làm đại gia mất hứng gửi ." Tiếng nói vừa ra , đường chiến đã ngồi xuống lúc , thực sự không chút nào dây dưa dài dòng .

          "Được, đã như vầy , chư vị , mời xem hôm nay đệ nhất kiện đấu giá chi vật ."

          Chương 973: Lửa nóng đấu giá

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-25 22:27:44 Số lượng từ:4294

          Đấu giá hội ở phiền Gia Đại tiểu thư cùng đường chiến hai người đơn giản đối thoại về sau chính thức bắt đầu , mà khi đệ nhất kiện đấu giá chi vật bị cầm đến trên đài thời điểm , người phía dưới bầy lại là một hồi sợ hãi thán phục , hít một hơi lãnh khí thanh âm của liên tiếp , đối với đến ngày nay đấu giá , đến đây tham dự đấu giá hội chi nhân rốt cuộc hiểu rõ cái gì gọi là chuyến đi này không tệ , hôm nay đấu giá chi vật , chỉ cần là nhìn lên một cái cũng là một loại thu hoạch .

          Đệ nhất kiện đấu giá vật có chút lớn , dài hơn ba mét , chừng hai mét chiều rộng , độ dày cũng có bốn 10 cm , đây là một khối to lớn Ngọc Thạch , cả khối Ngọc Thạch toàn thân trắng muốt thấu lục , mặt trên còn có một ít nhàn nhạt văn lộ , mà ở Ngọc Thạch chung quanh thì là hiện lên sương mù nhàn nhạt , cũng không biết cái này Ngọc Thạch đến tột cùng có công hiệu gì , bất quá , chỉ cần là lớn như vậy một khối đặc thù Ngọc Thạch , kỳ thật cũng đã là hiếm thấy vật .

          "Chư vị , cái này đệ nhất kiện đấu giá chi vật tên là Nhan Ngọc giường , thực không dám đấu diếm , tờ này Nhan Ngọc giường chính là ta Bảo Khí minh tầm bảo đội từ một chỗ thập phần nguy hiểm Tiên Nhân di tích chính giữa tìm, vì tờ này Nhan Ngọc giường , ta Bảo Khí minh nhưng mà bỏ ra không dưới mười cái Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ tánh mạng , tới Vu Giá Nhan Ngọc giường hiệu quả , rất đơn giản , ở nhan trên giường ngọc tu luyện , có thể đề cao đột phá đến Huyền Tiên cảnh tỷ lệ , nếu như một người chỉ có một phần mười niềm tin đột phá đến Huyền Tiên cảnh , như vậy ở nhan trên giường ngọc mặt tu luyện , liền là có thể đề cao đến hai tầng ."

          Phiền xúc thần hơi thở mùi đàn hương từ miệng khẽ mở , cho ra giải thích , nhưng lại làm cho ở đây vô số Kim Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ vẻ mặt đại chấn , vừa nghe đến đang mang đột phá đến Huyền Tiên cảnh cảnh giới , vô số Kim Tiên cảnh tu sĩ cũng tinh thần tỉnh táo .

          "Tốt như vậy bảo bối , có thể tăng lên đột phá đến Huyền Tiên cảnh tỷ lệ , bao nhiêu tiền cũng trị giá ah !"

          "Không tệ không tệ , tư chất của ta có hạn , có thể đột phá đến Huyền Tiên cảnh tỷ lệ cực kì nhỏ , nhưng nếu là có cái này Nhan Ngọc giường , nói không chừng còn có một tuyến khả năng , mua , cái này cái giường ngọc ta mua .". . .. . .

          Nguyên một đám tu sĩ trở nên kích động lên , mọi người rối rít cùng đợi phiền xúc thần tuyên bố bán đấu giá phương thức , phải biết, tại dạng này trên đấu giá hội , cũng không phải tất cả vật phẩm đều là dùng tiên thạch tới giao dịch đấy, có chút vật phẩm chủ nhân khả năng cần một ít đặc định chi vật , vật vật trao đổi , mà không là dùng bảo bối của mình đổi lấy tiên thạch , dù sao , tiên thạch mặc dù ai cũng phải dùng , nhưng vật kia không phải hiếm thấy chi vật , chỉ muốn từ từ tích lũy , luôn có thể tích toàn đầy đủ tiên thạch đấy.

          "Ha ha , tờ này Nhan Ngọc giường vốn là Quy Ngã Phiền gia một vị trưởng lão sở hữu tất cả , vị trưởng lão này dưới mắt cần một cây năm đạt đến trăm vạn năm tuyết sâm , nếu như ai có thể cầm ra được , như vậy tờ này Nhan Ngọc giường liền thuộc về hắn đang có ." Phiền xúc thần mỉm cười , nói ra giao dịch phương thức , nhưng lại để cho vô số người vừa mới kích động lên thần sắc lại phai nhạt xuống .

          Loại này vật vật trao đổi , có đôi khi chưa chắc sẽ đẳng giới , Nhưng đấu giá chi nhân chính là cần một một vật , coi như là mua bán lỗ vốn người Gia Dã nhận thức , kể từ đó , cho dù có những người này đối với bảo bối hết sức thấy thèm , nhưng cuối cùng cũng chỉ có thể là không có biện pháp .

          "Ha ha ha , trời cũng giúp ta , trăm vạn năm tuyết sâm , ta chỗ này vừa vặn có một chu , ha ha ha ha !" Ở đây đến đây tham dự đấu giá chi nhân không có một nghìn cũng có 800 , hơn nữa tuyệt đối là tới từ bốn phương tám hướng , mỗi người cũng sẽ có mình tế ngộ , trăm vạn năm tuyết sâm mặc dù hiếm thấy , có thể nói không chính xác người nào đó liền từng đã từng . Cái này không , phiền xúc thần vừa dứt lời , một người đàn ông trung niên chính là cười lớn đứng lên , trong tay còn nâng một cái hộp ngọc .

          "Phàn [đại tiểu thư , đây là tại hạ du lịch tuyết nhung Sơn Chi lúc lấy được tuyết sâm , tại hạ suy đoán tất nhiên có trăm vạn năm trở lên năm , xin hãy Phàn [đại tiểu thư xem qua ." Nam tử trung niên đang khi nói chuyện trực tiếp đem hộp ngọc ném lên cái đi , lại cũng không sợ Bảo Khí minh ăn vạ . Lại nói tiếp , Bảo Khí minh làm nhiều năm như vậy mua bán , danh dự vẫn là hết sức có thể tin .

          "Quả nhiên là năm vượt qua trăm vạn năm tuyết sâm , các hạ có thể đem Nhan Ngọc giường lấy đi ." Phiền xúc thần mở ra hộp ngọc nhìn nhìn , tần tần gật đầu , nghiệm chứng thân phận , chính là trực tiếp Tương Nhan giường ngọc vứt xuống dưới đài , mà trước khi lấy ra tuyết sâm chi nhân vội vàng lắc mình tiến lên , tiểu tâm dực dực Tương Nhan giường ngọc thu vào . Cái này lần đầu tiên đấu giá , chính là đơn giản hoàn thành .

          "Hô , mở mang hiểu biết , thật là mở mang kiến thức nữa à ! Quý trọng như vậy chi vật , dĩ nhiên cũng làm khinh địch như vậy mà hoàn thành đấu giá giao dịch , bất quá , cái này Phiền gia đại tiểu thư , thật đúng là rất có thể lừa dối người , Nhan Ngọc giường . Thứ này thấy thế nào cũng không giống có thần hiệu như thế đồ vật , tăng lên đột phá Huyền Tiên cảnh tỷ lệ , nếu là có cái này hiệu quả , Bảo Khí minh hội đưa nó ra đấu giá ."

          Trong góc , Hàn Phi Vũ  một bên sợ hãi thán phục với trên đấu giá hội xuất hiện bảo bối hiếm quý , một bên cũng là bị phiền Gia Đại tiểu thư lừa dối bản lĩnh chỗ thán phục . Với tư cách ở ngoài đứng xem , hắn rất dễ dàng liền tóm lấy phiền xúc thần trong lời nói điểm mấu chốt , y theo phiền xúc thần nói như vậy , cái này Nhan Ngọc giường có thể khiến cho một tầng đột phá xác xuất thành công đạt tới hai tầng , điểm này khả năng cũng không giả , nhưng nàng lại là không có nói đi xuống . Hàn Phi Vũ  tin tưởng , cái này Nhan Ngọc giường , chỉ sợ cũng chỉ có thể là có này một ít công hiệu , nếu như là có hai tầng nắm chắc đột phá đến Huyền Tiên cảnh tu sĩ , như vậy cái này Nhan Ngọc giường hiệu quả , chỉ sợ cũng hoàn toàn hiện ra không ra ngoài đi! Nói cho cùng , vị này phiền Gia Đại tiểu thư , căn bản chính là cùng mọi người ở chơi chữ thôi .

          Bất quá nói trở lại , phiền xúc thần như vậy Tuyệt Thế Mỹ Nữ đứng ở trên đài đấu giá , cơ hồ tất cả tu sĩ cũng đã Kinh Bị mê phải thất điên bát đảo , lại làm sao có thể sẽ nghĩ nhiều như vậy .

          "Ai , một ít chu trăm vạn năm năm tuyết sâm thật là là đồ tốt , giá trị không sẽ ở kia Nhan Ngọc dưới giường , mà nói tóm lại , cái này hai món đều là bảo bối , khó được bảo bối ." Hàn Phi Vũ  Tâm hạ khen ngợi , không hổ là Tiên giới nổi danh Bảo Khí minh , cái này hai món lộ diện bảo vật đều là hiếm có vật phẩm , tăng thêm trước khi nghe kia phiền Gia Đại tiểu thư cùng đường thỉ đối thoại , cái gì tàm ty kiếm , Tĩnh Tâm ngọc cùng Tử Anh váy , có lẽ cũng sẽ là thập phần khó được bảo bối .

          "Tính , vẫn là làm một cái an tĩnh ở ngoài đứng xem đi, kiến thức một chút Tiên giới bảo bối , còn có một chút viễn cổ Tiên giới lưu truyền xuống Di Bảo , mở rộng thoáng một phát nhãn giới , những thứ khác còn chưa tới phiên ta tới quản ." Lắc đầu cười cười , Hàn Phi Vũ  không nghĩ nhiều nữa , mà lúc này đây , Bảo Khí minh đệ nhị kiện vật phẩm đấu giá đã hiện lên tới , đệ nhị kiện đấu giá chi vật chính là một chuỗi tịnh tâm Phật châu , tương tự là từ Tiên Nhân di tích chính giữa đào lên , hiệu quả chính là thanh tịnh tâm thần .

          Giao dịch xâu này Phật châu vật phẩm cần cùng một chỗ nặng hai cân tử tinh kim , tử tinh kim trân quý giống nhau , chính là luyện chế cao đẳng pháp bảo hiếm thấy tài liệu . Bất quá , có thể đủ tử tinh Kim Luyện chế pháp bảo thế tất là cao thủ , người bình thường cầm tử tinh kim cũng là không quá mức chỗ dùng , cho nên , lần thứ hai đấu giá lại là thập phần hòa hợp hoàn thành , tiếp đó, từng kiện từng kiện bảo bối bị phiền xúc thần đem ra , hơn nữa cơ hồ cũng có thể tìm được người mua , chỉ có hai kiện vật phẩm đấu giá , bởi vì cần thiết giao dịch chi vật thật sự là hiếm thấy , cuối cùng chỉ có thể lưu đãi tiếp theo đấu giá .

          Nhìn ra được , Bảo Khí minh xuất ra bán đấu giá những vật này , tám Chengdu là Bảo Khí minh cao thủ dùng sau khi xong , đã không hiệu quả gì , lấy ra đào thải vật phẩm chiếm đa số , mà bọn hắn chỗ đổi lấy đấy, phần lớn là luyện đan luyện khí nguyên vật liệu , bất kể nói thế nào , Bảo Khí minh chủ muốn kinh doanh vẫn là đan dược và pháp bảo làm ăn , bọn hắn tự nhiên cần đại lượng trân quý nguyên liệu , để duy trì bọn họ Đan Khí làm ăn .

          "Chư vị , sau đó phải bán đấu giá có bảy món pháp bảo , cái này bảy món pháp bảo , mỗi một món đều là thời kỳ viễn cổ đại năng chỗ sử dụng qua pháp bảo , hơn nữa đều là Huyền Tiên cảnh đỉnh phong cao thủ pháp bảo , thực không dám đấu diếm , cái này bảy món pháp bảo , chính là đường Chiến công tử ủy thác ta Bảo Khí minh đấu giá chi vật , đấu giá phương thức rất đơn giản , mọi người đem trong tay mình đối với ân cần săn sóc Nguyên Thần có hiệu quả bảo bối cũng lấy ra , của người nào bảo bối đối với ân cần săn sóc Nguyên Thần hiệu quả tốt nhất , liền là có thể chọn lựa một món pháp bảo , chư vị mời xem ."

          Làm đem Bảo Khí minh từng kiện từng kiện đồ bỏ đi cũng xử lý về sau , phiền xúc thần đột nhiên ngừng lại , hơn nữa thay đổi một loại giọng nói mở miệng , mà đang khi nói chuyện , ở trước mặt nàng , bảy cái lóe ra Bảo Quang pháp bảo chính là xếp thành một hàng , cái này bảy món pháp bảo có đao Hữu Kiếm , còn có một chút để cho người ta xem không hiểu đặc thù vật phẩm , nhưng bất luận là vật gì , còn tại đó , đều có thể nhìn cho ra những thứ này bất phàm .

          "Chuôi này linh hỏa kiếm chính là Thị Kiếm tộc pháp bảo , mặc dù không bằng lúc trước bán đấu giá chuôi này Tuyệt Tiên Kiếm , nhưng là đồng dạng là khó được bảo kiếm ."

          "Cái này miệng Viêm Nguyệt đao là là Nhân tộc thời kỳ viễn cổ một vị Huyền Tiên cảnh Đại viên mãn cao thủ pháp bảo sử dụng , tin tưởng các vị đang ngồi tất nhiên sẽ có nghe nói qua Viêm Nguyệt Tôn Giả danh tiếng tồn tại ."

          "Còn có cái này bức sơn thủy đồ , chính là Tiên giới bách tộc thời điểm , một cái tên là vẽ Linh Tộc tộc đàn Di Bảo , nghe nói này đồ chính giữa có lớn tuyền cơ , nếu như có thể tìm hiểu mà nói..., nói không chừng có thể đột phá cảnh giới , thực lực tăng gấp đôi ."

          "Còn có cái quạt xếp này , đây chính là viễn cổ Tiên giới tiếng tăm lừng lẫy tiêu dao tiên nhân quạt xếp , tiêu dao Tiên Nhân lúc trước tung hoành Tiên giới , bằng vào chính là chỗ này đem chẳng biết chất liệu quạt xếp , người nào nếu là đạt được cái quạt xếp này , không nói trước có thể hay không từ đó ngộ được đại đạo tuyền cơ , tối thiểu nhất có cái này quạt xếp , có thể thật to tăng lên phong độ , đương nhiên , chư vị ngồi ở đây vốn là tác phong nhanh nhẹn , nhưng tăng thêm cái thanh này Tiêu Diêu Phiến , vậy thì càng thêm hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh rồi.". . .. . .

          Bảy món pháp bảo , phiền xúc thần thuộc như lòng bàn tay mà từng cái làm giới thiệu , mà theo nàng mỗi giới thiệu một món pháp bảo , phía dưới mọi người sẽ không tự chủ được phát ra sợ hãi thán phục , đường chiến lấy ra cái này bảy món pháp bảo , có thể nói một kiện so với một kiện trân quý , một kiện so với một kiện cường đại . Nguyên bản , đường chiến là lấy ra mười món pháp bảo đấy, Nhưng đang đấu giá sẽ trước khi bắt đầu đưa cho phiền xúc thần ba cái , nếu không mười món chí bảo bày cùng một chỗ , khí thế tất nhiên so với bây giờ còn muốn chân .

          "Chư vị , quy củ lớn Gia Đô đã hiểu , như vậy tiếp đó, chư vị liền đem trên người mình có thể ân cần săn sóc đề cao Nguyên Thần bảo bối cũng lấy ra đi , trong tay ai loại bảo bối này càng nhiều , như vậy thì mà khi lựa chon trước chọn một món pháp bảo , hiện tại mà bắt đầu đi!" Phiền xúc thần đang khi nói chuyện lui về phía sau một bước , đồng thời đối với Đường gia Thất thiếu gia đường chiến nhẹ gật đầu .

          Ở Đường Phong tiên vực , người nào còn không biết đường chiến vấn đề . Mặc dù thực lực mạnh mẽ , nhưng trời sinh Nguyên Thần nhỏ yếu , thần hồn chưa đủ , chính là cần đại lượng ân cần săn sóc Nguyên Thần chi vật , lần này đường chiến xuất ra nhiều như vậy mạnh đại bảo bối đổi lấy ân cần săn sóc Nguyên Thần chi vật , nghĩ đến cũng đúng có chút bất đắc dĩ đi!

          "Còn chờ cái gì . Ta chỗ này có Dưỡng Nguyên Đan một hạt , chính là từ Tiên Nhân di tích chính giữa đào lên , có thể ân cần săn sóc Nguyên Thần ."

          "Ta chỗ này có Vạn Tượng Thảo một cây , ngao thành thủy sau có thể mục đích để nâng cao Nguyên Thần chất lượng , đạt được mạnh hơn tiềm lực phát triển ."

          "Ta chỗ này . . .. . ." Nguyên một đám sửa Sĩ Khai mới sáng ra bản thân cất giấu ân cần săn sóc Nguyên Thần chi vật , những người này giống như là điên rồi đồng dạng , bọn hắn rất rõ ràng , đường chiến đây là khan hiếm ân cần săn sóc Nguyên Thần chi vật , bằng không mà nói , những thứ này pháp bảo , đó là tuyệt đối không có khả năng lấy ra tiến hành giao dịch đấy, mà lúc này đây cùng đường chiến tiến hành giao dịch , tuyệt đối có thể nói là chiếm hết tiện nghi .

          Giờ khắc này , đấu giá hội không khí đạt đến một cái * .

          Chương 974: Thiếu nữ thần bí

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-25 22:27:46 Số lượng từ:4367

          Với tư cách Đường Phong Tiên Quân thứ Thất công tử , hơn nữa còn là một cái thực lực Thông Thiên , tìm kiếm qua vô số Tiên Nhân bảo tàng cao thủ , đường chiến không thiếu tiên thạch không thiếu pháp bảo , duy chỉ có thiếu đúng là ân cần săn sóc Nguyên Thần bảo vật , ai cũng biết , hắn Nguyên Thần vốn sinh ra đã kém cỏi , hắn như vậy , tương lai phát triển thế tất sẽ chịu đến ảnh hưởng , cho nên , dưới mắt , đường Chiến công tử sở hữu tất cả tinh lực đều đặt ở tìm kiếm ân cần săn sóc Nguyên Thần chi vật thượng diện .

          Bảy kiện bảo bối , mỗi một món cũng có thể nói là có giá trị không nhỏ , nếu như đổi lấy tiên thạch mà nói..., trời biết có thể đổi lấy bao nhiêu tiên thạch . Bất quá , tiên thạch có giá , những thứ này pháp bảo nhưng lại vô giá , những vật này , Nhưng thực sự không phải là có tiền có thể mua được đấy.

          Ở tại chỗ ngàn người , không có khả năng không ai có được ân cần săn sóc Nguyên Thần bảo bối , đã làm đổi lấy đường chiến lấy ra những thứ này pháp bảo , rất nhiều người cũng nguyện ý cầm ra bản thân trân tàng , đổi lấy thật đang đồ vật cần thiết .

          Trước đại điện phương , đường chiến khuôn mặt lộ ra mỉm cười , hắn tìm kiếm vô số Tiên Nhân bảo tàng , lấy được pháp bảo còn nhiều, rất nhiều , lần này lấy ra cái này mười món pháp bảo , ở trên người của hắn thì ra là trung-thượng đẳng hóa sắc , nếu như có thể đổi lấy một ít ân cần săn sóc Nguyên Thần bảo bối mà nói..., với hắn mà nói nhưng lại thập phần đáng giá . Hắn tình huống của mình mình rõ ràng , nếu là có thể đem vốn sinh ra đã kém cỏi Nguyên Thần bổ túc , như vậy toàn bộ ngày Hạ Đô đem là của hắn.

          "Một ít chu Hỏa Vân tố ít nhất cũng có vạn năm niên kỉ phần , chậc chậc , Nhưng tiểu tử kia chỉ có Kim Tiên cảnh tu vị , cũng không biết là từ nơi này lấy được , đáng giá đến lượt ta một món pháp bảo rồi."

          "Còn có một ít miếng Linh Nguyên Quả , Má..., thứ này lúc trước chính ta tại linh Nguyên Sơn vòng vo hơn mười năm đều không có lấy tới , cũng không biết tiểu tử này từ nơi này lấy được , cũng đáng được ta một món pháp bảo giá trị , chậc chậc , xem ra thường cầm vài món đồ bỏ đi đi ra , còn thật sự có thể đổi được không ít thứ tốt ah !"

          Đường chiến nhìn nguyên một đám tu sĩ xuất ra từng kiện từng kiện ân cần săn sóc Nguyên Thần bảo bối , trong nội tâm đã trong bụng nở hoa , Tiên Nhân bảo tàng chính giữa không thiếu pháp bảo , Nhưng muốn phải lấy được tư bổ Nguyên Thần thứ tốt thật vẫn không dễ dàng .

          "Ông !!!" Vậy mà , ngay tại mọi người tranh tiên khủng hậu cầm ra bản thân ân cần săn sóc Nguyên Thần bảo bối thời điểm , một đạo bạch sắc quang mang trong lúc đó từ một cái góc nào đó khuếch tán ra ra, bạch sắc quang mang đột ngột xuất hiện , đạo tia sáng này cũng không chói mắt , chỉ là , làm đạo tia sáng này xuất hiện thời điểm , tất cả mọi người tại chỗ tất cả đều cảm giác được Nguyên Thần Nhất Thanh , một loại gọi là cảm giác thoải mái trong nháy mắt truyền khắp toàn thân , giờ khắc này , từng cái tu sĩ đều đang có loại trở về mẫu thân ôm ấp cảm giác .

          "ừ ?" Trong góc , Hàn Phi Vũ  đồng dạng có ngắn ngủi thất thần , bất quá , hắn thôn phệ linh căn đúng lúc này bảo đảm hắn thanh minh , thông suốt hoàn hồn , ánh mắt của hắn mãnh liệt mà nhìn về phía đối diện góc , nơi nào , một cái gầy còm thiếu nữ giờ phút này đang nâng một cái hộp ngọc , trong hộp ngọc , một quả Khiết Bạch Như Ngọc tròn đan lẳng lặng yên nằm ở nơi đó , hiển nhiên , toàn bộ đại điện chính giữa nhũ ánh sáng màu trắng , chính là từ nơi này phát ra đấy.

          "Đây là . . ...." Hàn Phi Vũ  có chút kinh nghi bất định , từ kia gầy còm thiếu nữ trong tay tròn đan thượng diện , hắn cảm nhận được một cỗ thập phần thân thiết năng lượng , bất quá đáng tiếc là, cho dù hắn dù thế nào suy tư , nhưng lại cũng nghĩ không ra đã gặp nhau ở nơi nào loại năng lượng này . Nhưng có một chút hắn có thể xác định , cái kia chính là , loại năng lượng này mang đến cho hắn một cảm giác rất quen thuộc rất quen thuộc , cũng chính bởi vì quá quen thuộc , cho nên trong khoảng thời gian ngắn hẳn là nghĩ không ra .

          "Đại ca ca , bảo bối , đây là bảo bối !" Ngay tại Hàn Phi Vũ  suy nghĩ tầm đó , tay áo bào trong đó, nửa đường nhập bọn phục linh chồn đột nhiên truyền đến thanh âm , tiểu gia hỏa giọng nói hơi có chút dồn dập , hiển nhiên là gặp được một ít để cho nàng kinh ngạc đồ đạc .

          "ừ ? Linh nhi , ngươi nhận được thứ này ." Hàn Phi Vũ  không khỏi tinh thần tỉnh táo , phục linh chồn trong miệng bảo bối , lại tại sao có thể là Phàm Phẩm .

          "Không biết , bất quá Linh nhi có thể cảm giác được , cái này tròn đan chính giữa có đối với Nguyên Thần thập phần hữu ích chỗ năng lượng , đại ca ca , nếu như có thể đem đồng nhất miếng tròn đan cầm tới tay lời nói , đại ca ca không Đằng Giáp nhất định có thể nhanh hơn mà khôi phục , nói không chừng còn có thể có chút tinh tiến!" Phục linh chồn thoáng thò ra đi một tí đầu , mắt nhỏ nhìn chằm chằm góc chính giữa màu trắng tròn đan , lộ vẻ một mảnh muốn có được thần sắc .

          "Gì vậy? Thứ này có công hiệu như vậy ." Nghe phục linh chồn vừa nói như vậy , Hàn Phi Vũ  không khỏi vẻ mặt chấn động , lần nữa nhìn về phía màu trắng tròn đan ánh mắt , đã kinh biến đến mức hết Toàn Bất cùng lên.

          "Đường Chiến công tử , ta chỗ này có Dung Linh Đan một quả , hiệu quả sao , có lẽ đường Chiến công tử có lẽ có cảm giác , đồng nhất miếng Dung Linh Đan chính là trong cung ta chí bảo , chỉ cần đường Chiến công tử có thể xuất ra mười món giống như pháp bảo như thế ra, như vậy đồng nhất miếng Dung Linh Đan , chính là đường Chiến công tử của ngươi ." Trong góc , khô khốc tiểu cô nương chậm rãi đứng lên , đây là một thoạt nhìn mười bảy mười tám tuổi thiếu nữ , trên mặt thiếu nữ mang theo một tia đỏ ửng , mái tóc dài màu đen lên, nhưng lại kề cận một tia tro cấu , nói lời trong lòng , từ xa nhìn lại mà nói..., người thiếu nữ này thật vẫn giống như một tên ăn mày .

          Vậy mà , chính là như vậy một người giống là tên ăn mày vậy thiếu nữ , khi nàng từ góc chính giữa đứng lên trong nháy mắt , toàn bộ đại điện , thậm chí có loại trong nháy mắt sáng ngời cảm giác , thiếu nữ dung mạo cũng không xuất chúng , thân cao cũng không cao , Nhưng nói thật , khi nàng sau khi đứng dậy , toàn bộ trong đại điện , của nàng lực hấp dẫn , tuyệt đối muốn vượt qua trên đài phiền Gia Đại tiểu thư phiền xúc thần .

          "Từ đâu tới như vậy một vị thần bí mật thiếu nữ . Nữ tử này . . ...."

          "Thật quỷ dị thiếu nữ , tu vi của nàng . . .... Ahhh, ta lại nhìn không thấu cô gái này tu vị . Chẳng lẽ là một cái Huyền Tiên cảnh cao thủ . Huyền Tiên cảnh cao thủ , như thế nào tránh đến trong góc đi ."

          "Cái này giống như tên ăn mày vậy tiểu nha đầu là từ từ đâu chạy tới hay sao? Còn có , trong tay nàng đồ vật là cái gì . Tại sao ta cảm giác đến tâm thần như thế thanh minh , bảo bối , đây tuyệt đối là một kiện siêu cấp bảo bối ah !"

          Nguyên một đám tu sĩ rối rít từ thất thần chính giữa phục hồi tinh thần lại , ánh mắt mọi người đều là khó có thể khống chế nhìn về phía thiếu nữ , cùng với thiếu nữ trong tay màu trắng tròn đan , mà ngay cả trên đài chủ trì bán đấu giá phiền Gia Đại tiểu thư phiền xúc thần , lúc này đều có chút thất thần nhìn chằm chằm kia màu trắng tròn đan .

          Ở đây cũng là cường giả , tự nhiên cũng đều là kiến thức sâu , nhất là phiền xúc thần , nàng đã gặp bảo bối có nhiều lắm , phải không là đồ tốt , tự nhiên liếc thấy được đi ra . Tới rồi nàng loại này cấp bậc , vật bình thường đã rất khó tiến vào pháp nhãn của nàng , nhưng trước mắt này màu trắng tròn đan , nàng lại thật sự muốn làm của riêng , bởi vì ... này đồ đạc , đối với nàng mà nói đồng dạng là hữu dụng chi vật .

          "Ha ha , được, không thể tưởng được ta đường chiến lần này đi ra , lại vẫn có thể có như thế thu hoạch , mười món pháp bảo thật không . Được, này cái tròn đan ta muốn rồi!" Ngắn ngủi yên lặng , đột nhiên bị đường chiến cười dài đánh vỡ , nếu nói là ở đây người nào kích động nhất , như vậy đương chúc đường chiến .

          Hai mắt nhìn chằm chằm thiếu nữ trong tay tròn đan , đường chiến giờ phút này thật muốn một tay lấy đồ đạc đoạt lấy ra, bất quá , trực giác nói cho hắn biết , nếu như hắn thật làm như vậy mà nói..., chỉ sợ trước tiên liền sẽ phải gánh chịu lôi đình vậy đả kích , nói một cách khác , trước mắt dơ dáy thiếu nữ , mang đến cho hắn một cảm giác hết sức nguy hiểm , nguy hiểm cực kỳ .

          Đường chiến Nguyên Thần vốn sinh ra đã kém cỏi , cũng chính bởi vì như vậy , hắn mới trời sinh đối với bổ sung Nguyên Thần bảo bối rất để bụng , thiếu nữ trong tay màu trắng tròn đan , hắn trước tiên có thể cảm (giác) Ứng Đáo , thứ này , với hắn mà nói tuyệt đối là siêu cấp vật đại bổ .

          Gặp được đồng nhất miếng tròn đan , đường chiến biết , còn lại mấy cái bên kia tu sĩ lấy ra ân cần săn sóc Nguyên Thần chi bảo , đơn giản cũng không phải là một cấp bậc rồi, chỉ cái này một quả tròn đan , tuyệt đối địch nổi ở đây tất cả mọi người lấy ra sở hữu tất cả ân cần săn sóc Nguyên Thần chi bảo , nhưng lại mạnh hơn qua rất nhiều . Nói lời trong lòng , đừng nói là mười món pháp bảo , coi như là hai mươi món , 30 món , hắn đều lại cam tâm tình nguyện mà lấy ra .

          "Bạch!!!" Khoát tay , phiền xúc thần một bên bảy món pháp bảo đã Kinh Bị hắn thu đi qua , cùng lúc đó , hắn lại là tâm niệm vừa động , lại là ba món pháp bảo bị hắn từ trên người của mình lấy ra ngoài , những thứ này pháp bảo đều là ra ánh sáng oanh nhiễu , xem xét chính là thời kỳ viễn cổ siêu cấp bảo bối , mỗi một món cũng có giá trị không nhỏ , tùy tiện xuất ra ý kiến ra, đều là có tiền mà không mua được bảo bối .

          "Vị cô nương này , nơi này là mười món pháp bảo , mỗi một món cũng trải qua ở khảo nghiệm , chẳng biết cô nương có thể hài lòng ." Đường chiến dứt khoát trực tiếp đi tới thiếu nữ phụ cận , tự tay đem mười món pháp bảo giao cho thiếu nữ phụ cận , mà theo bản năng , thần trí của hắn cũng là dò xét hướng thiếu nữ , bất quá , một phen dò xét , hắn hẳn là cảm giác không thấy trên người thiếu nữ có chút đặc thù khí tức , càng chết là , hắn lại không cảm ứng được thiếu nữ tu vị .

          "Thiên ngoại hữu thiên , Tiên giới to lớn , cao thủ như thế nào đều có ah ! Cái này không biết tên nữ tử , thật chẳng lẽ là một tu vị vượt qua của ta cường giả ." Đường chiến không dám lần nữa tùy ý dò xét , Tiên giới quá lớn , dạng gì ẩn sĩ cao nhân đều có thể tồn tại , trước mắt thiếu nữ này mặc dù dung mạo không sâu sắc , nhưng có thể xuất ra cái này cái gọi là Dung Linh Đan , sao có thể là tu sĩ bình thường .

          "Ha ha , đường Chiến công tử quả nhiên là của cải phong phú , cái này mười món pháp bảo mặc dù không coi là cao cấp , nhưng cũng gần như đủ nhìn , dạ , đồng nhất miếng Dung Linh Đan là đường Chiến công tử của ngươi , hi vọng viên thuốc này , có thể trợ giúp đường Chiến công tử giải quyết một ít sầu lo ." Dơ dáy thiếu nữ khoát tay , màu trắng tròn đan chính là nhẹ nhàng mà phiêu hướng đường chiến , thứ hai không dám thất lễ , giống như là tiếp nhận mình con ruột đồng dạng , tiểu tâm dực dực tiếp nhận .

          Màu trắng tròn đan tới tay , đường chiến theo bản năng hít một hơi đan dược không khí chung quanh , nhất thời , một cỗ mùi thơm ngát ngấm cả vào lòng người chi khí chính là tản vào toàn thân của hắn lỗ chân lông , mà hắn Nguyên Thần , giờ khắc này cũng rõ ràng nhất cảm giác được một hồi dễ dàng , không giống như là dĩ vãng như vậy nặng nề .

          "Bảo bối tốt , Dung Linh Đan , nguyên lai thứ này gọi là Dung Linh Đan , có viên thuốc này , của ta Nguyên Thần nhất định có thể cường tráng lớn hơn một chút ." Đường chiến đè xuống kích động trong lòng , khoát tay liền đem tròn đan thu vào , sau đó , thân thủ của hắn cầm mười món pháp bảo , giao cho thiếu nữ trong tay .

          "Vị cô nương này , nơi này là mười món pháp bảo , xin hãy cô nương cất kỹ ." Khách khí đưa trước pháp bảo , đường Chiến thần sắc nghiêm , "Vị cô nương này , không biết trên thân ngài có thể còn có hay không như vậy đan dược , ta đường chiến nguyện ý nữa hoa mười món pháp bảo mua ."

          "Ha ha , đường chiến công Tử Minh xét , Dung Linh Đan chính là trong cung ta bảo bối , lần này có thể cầm ra một quả tới đã Kinh Bất dễ dàng , cho nên . . ...." Thiếu nữ cười thu hồi đường chiến đưa tới pháp bảo , sau đó đón lấy nói: " đường Chiến công tử , đấu giá hội tựa hồ vẫn chưa hết , trọng đầu hí (tiết mục áp chảo) còn chưa có bắt đầu đâu rồi, xin hãy đường Chiến công tử trở lại vị trí của mình , chúng ta vẫn là đón lấy chờ đợi cuối cùng vật phẩm đấu giá đi!"

          Dơ dáy thiếu nữ không có chút nào sợ hãi đường chiến ý tứ của , mà hết lần này tới lần khác nàng như vậy mở miệng , hẳn là để cho đường chiến cảm giác không ra chút nào không ổn.

          "Ách , đúng đúng đúng , lại là tại hạ lỗ mãng , đa tạ cô nương đề điểm ." Đường chiến không có tức giận , ngược lại , lại thập phần khéo léo về tới mình trên bảo tọa ngồi xuống , một màn này , không thể nghi ngờ để cho rất nhiều người mở rộng tầm mắt .

          Chương 975: Song Tử cung

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-26 10:32:35 Số lượng từ:4246

          Trong lúc đó xuất hiện nữ tử thần bí , không thể nghi ngờ đang đấu giá trên đại điện đưa tới một trận tao loạn , thiếu nữ lấy ra màu trắng tròn đan có thể trực tiếp để cho đường chiến ra mười món pháp bảo tới trao đổi , Nhưng thấy cái này màu trắng tròn đan trân quý .

          "Cũng không biết cái này như là tiểu ăn mày vậy nữ tử là lai lịch gì , vừa ra tay có thể đổi đi đường chiến mười món pháp bảo , hơn nữa từ đầu đến cuối đều là thần thái tựa như , một chút cũng không khẩn trương , hiện tại tất cả mọi người biết nàng người mang trọng bảo , nàng liền không lo lắng cho mình tìm không thấy lối ra đấu giá hội sao?" Góc trong đó, Hàn Phi Vũ  như trước đang quan sát thần bí thiếu nữ , Hàn Phi Vũ  không phải trông mặt mà bắt hình dong người, đương nhiên sẽ không thiếu nữ mặt ngoài tình hình làm cho mê hoặc .

          Mà trên thực tế , giờ này khắc này , không ngớt Hàn Phi Vũ  một người ở đoán , ở đây những thứ khác tất cả mọi người ở đoán , cái này dơ dáy thiếu nữ , ở đây không ai từng thấy, hiển nhiên là một cái từ bên ngoài đến chi nhân , có thể lấy được ra bảo bối như vậy , nhưng lại có thể để cho đường chiến thập phần nghe lời nữ tử , không ai có thể không hiếu kỳ , có lẽ mà ngay cả đường chiến bản thân , cũng tất nhiên đối với nữ tử này tràn ngập tò mò chi tâm .

          "Đại ca ca , viên kia tròn đan rất hữu dụng đấy, đại ca ca như thế nào không cướp tới đây chứ !" Tay áo bào trong đó, phục linh chồn đôi mắt nhỏ tích lưu lưu loạn chuyển lấy , tiểu gia hỏa còn đang là bỏ lỡ này màu trắng tròn đan mà canh cánh trong lòng .

          "Khụ khụ , Linh nhi , nơi này là đấu giá hội , mọi người là muốn nói quy củ , còn có , coi như rồi, nói cho ngươi cũng Thuyết Bất minh bạch ." Hàn Phi Vũ  không khỏi liếc mắt , hắn ngược lại là muốn đem kia màu trắng tròn đan cướp đoạt tới tay , bất quá , hắn cũng không có kia phần tự tin , nơi này chính là Bảo Khí minh đại bản doanh , biểu hiện ra nhìn không ra cái gì , nhưng sau lưng không biết có bao nhiêu cao thủ cường đại ẩn núp , ở chỗ này giật đồ , vậy đơn giản chính là ông Thọ thắt cổ , ngại mình mạng dài ah !

          Hàn Phi Vũ  làm sao không biết kia màu trắng tròn đan là bảo bối , Nhưng vậy cũng phải hữu mệnh dụng tài được, nói lời trong lòng , lấy hắn bây giờ nội tình cùng thực lực , đem màu trắng tròn đan cướp đến tay cũng không phải khó khăn , bất quá muốn trước mắt bao người đem tròn đan mang đi , vậy coi như có chút phí sức .

          "Thiếu nữ này nguy hiểm , tuyệt đối so với kia đường chiến còn nguy hiểm hơn , không thể dễ dàng trêu chọc ." Ở Hàn Phi Vũ  Tâm trong , nhưng lại đã cho cô gái kia định vị rồi, như vậy nữ tử , đó là tuyệt đối không thể trêu chọc , thần bí chỉ là biểu tượng , cường đại mới là bản chất , có thể làm cho hắn đều nhìn không thấu cường giả , tối thiểu nhất cũng là Huyền Tiên cảnh ba bốn nặng tu vị , tu vi như vậy , hắn hiện tại còn không có lực lượng đối mặt .

          "Cà !!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ  như trước nhìn chằm chằm thiếu nữ mãnh liệt nhìn thời điểm , thứ hai hẳn là trong lúc đó xoay đầu lại , giống như là có cảm ứng đồng dạng , hung hăng hướng Hàn Phi Vũ  nhìn lại .

          "Ông !!!" Ánh mắt cùng thiếu nữ ánh mắt giáp nhau chỗ , Hàn Phi Vũ  cảm giác được trong đầu của mình chính giữa đột nhiên chấn động , lại là có thêm trong tích tắc trống không , bất quá tốt ở thời điểm này thôn phệ linh căn lực lượng vận chuyển lại , cô gái ánh mắt , cũng là bị cắn nuốt linh căn thôn phệ , nhưng tha cho là như thế , Hàn Phi Vũ  vẫn là lại càng hoảng sợ . Chỉ cần bằng vào nghệ thuật ánh mắt liền có thể làm cho mình Nguyên Thần chấn động , Nhưng thấy cô gái này cường đại .

          "Híz-khà-zzz , vẫn là không cần loạn nhìn ." Thấy nữ tử nhìn mình bên này , Hàn Phi Vũ  vội vàng thu nhiếp tinh thần , sẽ không tiếp tục cùng nữ tử đối mặt , thoạt nhìn , vị này tiểu ăn mày muội còn là một tánh bướng bỉnh .

          "ừ ?" Hàn Phi Vũ  không nhìn nữa nữ tử , bất quá , hắn nhưng lại không biết , chính mình liếc , nhưng lại đem thiếu nữ lực chú ý hoàn toàn hấp dẫn tới , làm thiếu nữ thấy Hàn Phi Vũ  thời điểm , nàng cả người đồng dạng vẻ mặt chấn động .

          "Người này . . ...." Loan hân ánh mắt của thông suốt trợn lên , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ  một khắc này , nàng đột nhiên có loại cảm giác đã từng quen biết , không biết tại sao , giờ khắc này , nàng đột nhiên có loại muốn quỳ lạy Hàn Phi Vũ  cảm giác , loại cảm giác này lóe lên một cái rồi biến mất , nhưng mới vừa trong nháy mắt , nàng xác định mình thật sự có quỳ lạy Hàn Phi Vũ  nghĩ cách .

          "Tại sao có thể như vậy . Trên người của người này , tại sao có thể có để cho ta cảm thấy hơi thở quen thuộc , lại có để cho ta cảm giác được áp lực khí thế ." Với tư cách Song Tử cung chói mắt nhất thiên tài lão , loan hân cho tới nay đều là nhân thượng chi nhân , chỉ có người khác triều bái phần của nàng, còn cho tới bây giờ không có người nào có thể làm cho nàng cảm giác được áp lực , đây là lần đầu tiên lần thứ nhất .

          "Người thú vị , Thiên Tiên cảnh nhất trọng cảnh giới , tựa hồ cũng không có ẩn giấu tu vi dấu hiệu , nhưng thực lực tuyệt đối không ở Huyền Tiên cảnh dưới, chẳng lẽ là so với ta còn muốn cao thủ cường đại . Trước khi từ lúc đến đây Tam trưởng lão nói cho ta biết thiên ngoại hữu thiên , xem ra nói thế cũng không phải giả , nam tử này , rất có thể chính là so với ta còn muốn mạnh người, chỉ là , khí tức của hắn . . .... Làm sao sẽ quen thuộc như vậy đâu này?"

          Loan hân có thể đem uy áp cảm giác hiểu thành thực lực của đối phương mạnh hơn mình , nhưng này cổ cảm giác quen thuộc , nàng nhưng lại không nghĩ ra ngộ không thấu .

          "Người này có gì đó quái lạ , đợi lát nữa đấu giá kết thúc , cầm thứ mà ta cần , thế tất yếu cực kỳ nghiên cứu một phen người này hành kính , cỗ này hơi thở quen thuộc , nhất định phải hiểu rõ ." Loan hân nắm chặt lại quyền , trong nội tâm đã Kinh Hữu quyết định . Hàn Phi Vũ  không biết , hắn trong lúc vô tình nhiều nhìn thoáng qua , nhưng lại cho hắn chiêu rước lấy một cái không lớn không nhỏ phiền toái , đương nhiên , là chuyện tốt hay chuyện xấu , cái này ngược lại là còn chờ tương lai chậm rãi thể hội .

          "Chư vị , đấu giá hội đến vậy , đã tới gần cuối , kế tiếp chính là lần này bán đấu giá cuối cùng một kiện bảo bối , không nói nhiều nói , chư vị mời lên mắt ." Ngay tại loan hân nghi ngờ tầm đó , trên đài , phiền xúc thần mở miệng lần nữa , đã trải qua trước một phen biến cố , phiền xúc thần đáy lòng cũng là kinh nghi bất định , loan hân cái này nữ tử thần bí xuất hiện , tương tự là nàng chỗ không kịp chuẩn bị đấy.

          Một đoạn tiểu sự việc xen giữa , đấu giá hội còn muốn tiếp tục , phiền xúc thần ổn ổn tâm thần , đang khi nói chuyện , trên đài đột nhiên nhiều hơn một cái bàn án , bàn trên bàn nhưng lại dùng một tấm màu hồng trù đoạn nhẹ nhàng che dấu , thấy không rõ cụ thể là cái gì vật kiện .

          Phiền xúc thần nhìn thoáng qua tràn đầy mong đợi mọi người , mỉm cười tầm đó , tố thủ vừa nhấc , màu đỏ trù đoạn phiêu nhiên nhi khởi , sau đó , một thanh nhỏ dài trường kiếm màu xanh liền là ra hiện tại trước mắt của tất cả mọi người , trường kiếm không sai biệt lắm có dài bốn thước , thân kiếm toàn thân màu chàm sắc , hoa văn phức tạp khiến cho trường kiếm thoạt nhìn càng thêm phong cách cổ xưa , mà trên kiếm phong , kia mơ hồ nhộn nhạo lên sắc bén khí tức , càng làm cho người xem xét thì có loại sống lưng lạnh cả người cảm giác .

          Trong góc , khi nhìn thấy trên đài bàn phía trên trường kiếm màu xanh thời điểm , dơ dáy thiếu nữ loan hân biến sắc , nhưng lại không còn có tâm tư đi quản Hàn Phi Vũ  , trong mắt của nàng , lúc này cơ hồ tất cả đều là cái này trường kiếm màu xanh mỗi một chi tiết nhỏ , nhìn ra được , đối với Vu Giá đem trường kiếm màu xanh , nàng không thể nghi ngờ là yêu thích tới rồi cực hạn , nhìn nàng giá thế kia , thật giống như là muốn trực tiếp tiến lên đoạt trường kiếm chạy trốn đồng dạng .

          "Hảo kiếm , mũi kiếm thương mang , hàn khí * người , hơn nữa xem xét chính là viễn cổ Tiên giới lưu truyền tới nay chi vật , chuôi kiếm nầy không hổ để đến cuối cùng đấu giá , quả nhiên là đương đắc vị trí này ." Là người biết hàng , liếc có thể nhìn ra được kiếm này bất phàm , mọi người thấy cái này trường kiếm màu xanh , đều là trong lòng ưa thích , bất quá , nhận thức ai cũng biết , đúng lúc này lấy ra trường kiếm , chỉ sợ giá tiền tuyệt đối không có khả năng thấp là được.

          "Chư vị , ở hướng mọi người giới thiệu kiếm này trước khi , tiểu nữ tử sẽ đối mọi người đề cập một môn phái , môn phái này từ thời kỳ viễn cổ cũng đã tồn tại , mãi cho đến hiện tại , cũng còn như trước tung hoành ở Tiên giới trong đó, hơn nữa thần bí dị thường , nhưng lại chẳng biết các vị đang ngồi , Nhưng là cũng biết Song Tử cung danh tiếng ." Phiền xúc thần mỉm cười tầm đó , nói ra một cái làm cho ở đây rất nhiều người đột nhiên biến sắc danh tự .

          "Song Tử cung . Phàn [đại tiểu thư nói Song Tử cung . Nói giỡn thôi , Tiên giới chính giữa có bao nhiêu Huyền Tiên cảnh tu sĩ không biết Song Tử cung hay sao? Đây chính là truyền thừa vô số năm thế lực thần bí , viễn cổ Tiên giới thì có , về sau biến mất không thấy gì nữa , nhưng lại thường xuyên sẽ ở Tiên giới chính giữa xuất hiện ."

          "Song Tử cung danh tiếng người nào chẳng biết . Nghe nói Song Tử cung tiên môn thường cách một đoạn thời gian cũng sẽ ở Tiên giới xuất hiện một lần , tuyển nhận Tiên giới chính giữa có tư chất nữ tu sĩ thêm vào bên trong đó , chiêu thu đệ tử đồng dạng thần bí khó lường , một khi thu đệ tử về sau liền sẽ biến mất không thấy gì nữa , nghe nói từng Kinh Hữu Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ muốn đi vào Song Tử cung kiểm tra , cũng là bị đánh cho trọng thương thoát đi , chuyện này lúc ấy huyên náo xôn xao!"

          "Chậc chậc , Song Tử cung quả thật thần bí mà lại mạnh mẽ , nghe nói Song Tử cung Cung Chủ rất có thể là Tiên Quân cao thủ , chỉ có điều không phải Tiên giới bây giờ làm người biết mười Đại Tiên Quân , nếu như tin tức này thật sự mà nói..., kia Song Tử cung tự nhiên hơn Gia Bất cùng người thường rồi."

          Nghe được phiền xúc thần nâng lên Song Tử cung , ở đây rất nhiều người đều là không khỏi rối rít nghị luận lên , Song Tử cung cái thế lực này , quả thật vẫn luôn sống động ở Tiên giới trong đó, môn phái này rất là thần bí , thường cách một đoạn thời gian liền lại hiện thân đi ra , sau đó tuyển nhận một ít có tư chất nữ đệ tử . Toàn bộ Song Tử cung đều là nữ tử , đây là Song Tử cung truyền thống , mà Song Tử cung thần bí nhất, vẫn là các nàng Cung Chủ . Song Tử cung Cung Chủ xa xa so với Song Tử cung càng thêm thần bí , có lẽ , chỉ có Tiên Quân cấp bậc cao thủ , mới có thể biết Song Tử cung Cung Chủ sự tình , Tiên Quân kỳ dưới, cơ hồ không có ai biết Song Tử cung Cung Chủ là chuyện gì xảy ra , mà ngay cả Song Tử cung Cung Chủ đến tột cùng là tu vi gì , cũng có rất ít người có thể biết .

          Ngay tại mọi người rối rít nghị luận Song Tử cung thời điểm , Hàn Phi Vũ  nhưng lại không khỏi vẻ mặt khẽ giật mình , Song Tử cung danh tiếng , sớm chút thời gian hắn cũng không biết , bất quá , đúng dịp chính là , trước đây không lâu , phục linh chồn nhưng lại vừa vặn đối với hắn nói đến nơi này cái Song Tử cung , bây giờ nghe phiền xúc thần đề cập cái thế lực này , hắn không khỏi cảm giác được rất là kỳ dị , lại nói tiếp , đối với Vu Giá Song Tử cung , hắn đồng dạng thập phần có hứng thú , bởi vì phục linh chồn nói qua , ở Song Tử cung trong đó, tồn tại dung linh trì , có thể để cho hắn không Đằng Giáp phát sinh lột xác .

          "Hô , nếu là có thể lúc này dò thăm Song Tử cung tin tức lời nói , vậy thì càng thêm hoàn mỹ ah !" Nghe chung quanh nghị luận , Hàn Phi Vũ  Tâm trong mơ hồ nghĩ đến .

          "Chư vị , xem ra mọi người đối với Song Tử cung cũng cũng không xa lạ gì , như vậy hiện tại , tiểu nữ tử có thể tuyên bố thanh trường kiếm này xuất xứ ." Mọi người ở đây nghị luận thời điểm , trên đài phiền xúc thần mở miệng lần nữa , "Kiếm này tên là Thanh Loan kiếm , chính là Song Tử cung một vị Huyền Tiên cảnh hậu kỳ cao thủ bội kiếm , Song Tử cung ở thời kỳ viễn cổ vô số cao thủ , Tiên giới Bách Tộc Đại Chiến thời điểm cũng là tổn thất nặng nề , chuôi kiếm nầy , liền là năm đó Song Tử cung một vị Đại Năng Giả bội kiếm , Thanh Loan kiếm !"

          Tiếng nói vừa ra , phiền xúc thần trong lúc đó chỉ một ngón tay , sau đó , Thanh Loan kiếm hào quang tỏa sáng , một cái như có như không Loan Điểu hư ảnh ở đại điện chính giữa lóe lên một cái rồi biến mất , mà ở Thanh Loan kiếm trên thân kiếm , chuôi kiếm vị trí , hai cái tuyên khắc chữ nhỏ đồng dạng trán toả hào quang , Song Tử hai chữ , rõ ràng ra bây giờ đang ở tràng mỗi người trước mắt .

          "Thanh Loan kiếm , thật là Thanh Loan kiếm !" Góc trong đó, dơ dáy thiếu nữ loan hân thay đổi trước chán nản , khi nhìn thấy Thanh Loan kiếm thời điểm , của nàng một đôi mắt đẹp tràn đầy ánh sáng , nắm thật chặc nắm tay nhỏ hơn là nói rõ nàng giờ phút này kích động . Hiển nhiên , nàng lần này đến đây, đang là hướng về phía cái này Thanh Loan kiếm tới .

          Chương 996: Đây mới gọi là rộng rãi

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-26 15:56:10 Số lượng từ:4304

          Bảo Khí minh lấy ra Thanh Loan kiếm tiến hành đấu giá , không thể nghi ngờ thoáng cái đem đấu giá hội không khí đổ lên một cái cao hướng , Song Tử cung cao thủ pháp bảo sử dụng , cái này bản thân liền là phẩm chất bảo đảm , đương nhiên , mọi người ở đây thế tất cũng có kiến thức không cạn cao thủ , đối với Thanh Loan kiếm , sợ cũng có nghe thấy . Bất kể nói thế nào , Song Tử cung đều là Tiên giới chính giữa môn phái , truyền thừa đến nay , có liên quan Song Tử cung tin tức , tự nhiên sẽ bị rất nhiều môn phái gia tộc đã hiểu biết .

          "Thanh Loan kiếm , quá nhiều tin tức ta đừng nói rồi, tin tưởng mọi người trong nội tâm cũng nắm chắc, chuôi kiếm nầy chính là ta Bảo Khí minh một vị cao thủ ngẫu nhiên ở giữa lấy, bất quá kiếm này có chút kỳ dị , cũng không thích hợp ta Bảo Khí minh cái vị kia cao thủ , lúc này mới lấy ra đấu giá , mà đều muốn lấy đi chuôi này Thanh Loan kiếm , như vậy ít nhất cũng phải mười cây năm ở trăm Vạn Niên Chi bên trên linh thực , bất kể là cái gì chủng loại linh thực , chỉ cần năm ở trăm Vạn Niên Chi lên, mười cây có thể đổi đi Thanh Loan kiếm ."

          Phiền xúc thần cũng không quá nhiều giải thích , Thanh Loan kiếm uy lực , còn chờ mua kiếm chi nhân mình đi mở mang , mà nàng càng không quá nhiều giải thích , mọi người lại càng thấy phải Thanh Loan kiếm thâm bất khả trắc , kể từ đó có thể gia tăng mua Thanh Loan kiếm hứng thú .

          Bất quá , nghe tới phiền xúc thần nói lên đấu giá giao dịch điều kiện thời điểm , mọi người ở đây sắc mặt không khỏi có chút khó coi , mười cây năm ở trăm vạn năm trở lên linh thực , đây quả thực là ở ngoài sáng cướp ah ! Linh thực niên kỉ phần đạt tới trăm vạn năm , này sẽ là một loại gì chính là hình thức khái niệm . Phàm là có thể sinh trưởng trăm vạn năm linh thực , như vậy đều là hấp thụ Thiên Địa chi tinh hoa , thập phần hiếm thấy chí bảo , nói như vậy lấy tới một cây hai cây cũng rất không dễ dàng , mà muốn phải lấy được mười cây loại cấp bậc này thiên tài địa bảo , vậy tuyệt đối cần rất lớn cơ duyên .

          "Hô , mười cây trăm vạn năm thiên tài địa bảo , cái này Bảo Khí minh thật đúng là dám muốn giá , bất quá , xem ra , ở đây những người này tựa hồ cũng không phải chi trả không nổi!" Hàn Phi Vũ  thờ ơ lạnh nhạt , nghe tới phiền xúc thần nói lên giao dịch điều kiện thời điểm , hắn thật bị lại càng hoảng sợ . Trăm vạn năm trở lên linh thực , hắn là thật không có ra mắt mấy cái . Bất quá , khi hắn thấy ở đây một ít Huyền Tiên cảnh cao thủ chỉ là cau mày thời điểm , hắn biết , mình sợ là lại không phóng khoáng rồi.

          "Song Tử cung cường giả bội kiếm , bao nhiêu tiền cũng đáng giá , ta ra mười cây thiên tài địa bảo , hơn nữa đều đều là trăm vạn năm năm phía trên đồ vật ." Quả nhiên , ngay tại Hàn Phi Vũ  suy nghĩ thời điểm , đại điện trong đó, một cái hơi có chút mập ra nam tử đi đầu đứng lên , mới mở miệng chính là khai xuất giá quy định , mười cây trăm vạn năm năm thiên tài địa bảo .

          "Hừ, nếu biết bao nhiêu tiền cũng đáng giá , thì không nên xuất ra một cái giá quy định , đó là đối với Song Tử cung cái tên này vũ nhục , ta ra mười hai chu trăm vạn năm đã ngoài năm thiên tài địa bảo , đổi lấy Thanh Loan kiếm ."

          Có tiền có thế chi nhân , xa xa so với Hàn Phi Vũ  tưởng tượng hơn rất nhiều , cái này không , không đợi Hàn Phi Vũ  phục hồi tinh thần lại , liền đã Kinh Hữu hai người bắt đầu kêu giá , hơn nữa còn là trực tiếp đem thiên tài địa bảo số lượng tăng lên tới mười hai chu nhiều . Xem ra , muốn có được Thanh Loan kiếm người còn rất nhiều, hơn nữa tựa hồ tịnh không để ý tiền . Tình hình như thế , thật ra khiến Hàn Phi Vũ  minh bạch , ở Tiên giới , có tiền có thế người thật đúng là cùng hơn .

          "Ha ha , ta đường chiến đào móc nhiều như vậy Tiên Nhân di tích , đa số thời gian đều là đạt được pháp bảo , bất quá , giống như Song Tử cung chuôi kiếm nầy , cũng không phải từng đã từng , hôm nay đã có may mắn đụng phải , hai mươi chu thiên tài địa bảo , năm hầu như đều ở 200 vạn năm tả hữu , cái này Thanh Loan kiếm , ta đường chiến đấu gan mở một lần miệng , thứ này ta muốn rồi."

          Đường chiến lại một lần nữa đứng dậy , nếu như là cái khác pháp bảo , hắn đường chiến thật vẫn không để vào mắt , bất quá , Song Tử cung Thanh Loan kiếm , vậy coi như không hề cùng dạng rồi, Thanh Loan kiếm danh tiếng , hắn là nghe nói qua , đầu tiên , Thanh Loan kiếm bản thân tuyệt đối là nổi danh bảo kiếm , Tiên giới chính giữa biết kiếm này chi nhân cũng không ít, như muốn làm của riêng đồng dạng không phải ít .

          Còn có , Thanh Loan kiếm với tư cách Song Tử cung kiếm , mà Song Tử cung lại là từ viễn cổ truyền lưu đến nay môn phái , nói không chừng từ nay về sau dưới thân kiếm tới tay , có thể phát hiện một ít không tưởng tượng được thu hoạch , phải biết, Song Tử cung vô cùng thần bí , có thể từ thời kỳ viễn cổ kéo dài đến nay , hơn nữa chưa từng có nghe nói môn phái này có Tiên Quân kỳ cao thủ đã xuất hiện , như vậy một môn phái , người nào không muốn làm một hiểu rõ .

          Đường chiến coi như là thấy cái mình thích là thèm , bất quá nói trở lại , hắn của cải phong phú , hai mươi chu trăm vạn năm phần thiên tài địa bảo , hắn thật vẫn không xem ra gì , cùng Thanh Loan kiếm so với , những thứ này chính là không đáng giá nhắc tới .

          Nữa có một chút , muốn làm sơ Đường nhà chúng huynh đệ nghe Đường Phong Tiên Quân giảng đạo , chính là từng đã nghe qua Đường Phong Tiên Quân đề cập Song Tử cung , mặc dù Đường Phong Tiên Quân không nói thêm gì , nhưng đối với Song Tử cung hứng thú tuyệt đối là tràn đầy , nếu như hắn có thể quay phải Song Tử cung Thanh Loan kiếm trở về , nói không chừng có có thể được lão tử ban thưởng , kể từ đó , vậy thì càng là kiếm lợi lớn .

          "Gì vậy? Hai mươi chu 200 vạn năm thiên tài địa bảo . Má..., cái này đường chiến thật đúng là giàu đến chảy mỡ a, lại có nhiều như vậy thiên tài địa bảo , cũng không biết hắn từ nơi này lấy được ."

          "Xui , cùng thằng này cùng một chỗ vào đấu giá hội , bản thân liền là một loại xui , thằng này mỗi ngày đào mộ phần , trên người bảo bối đếm cũng đếm không hết , hai mươi chu 200 vạn năm thiên tài địa bảo , làm gì không được, hết lần này tới lần khác muốn bắt để đổi một thanh kiếm , phung phí của trời ah !"

          "Được rồi, còn không phải là bởi vì ngươi không có sao? Nếu là ngươi có hai mươi chu thiên tài địa bảo , ta xem ngươi chiếu dạng sẽ đi đổi Thanh Loan kiếm , chậc chậc , Song Tử cung bảo kiếm đâu, nói không chừng thì có Song Tử cung bí mật ở bên trong , hai mươi chu thiên tài địa bảo , không lỗ !"

          Nguyên một đám tu sĩ không khỏi tất cả đều ỉu xìu , bọn họ là đã nhìn ra , cùng đường chiến cùng một chỗ kêu giá , cái này vốn là không lựa chọn sáng suốt , mặc dù bọn hắn đang ngồi đều là các đại gia tộc thiên tài cao thủ , nhưng bàn về đến gia tộc nội tình , bọn hắn cùng đường chiến kém xa rồi, người ta chẳng những có tốt Lão Tử , bản thân lại thực lực cường đại , vì tìm kiếm ân cần săn sóc Nguyên Thần bảo bối , thằng này danh sơn đại xuyên cũng là đi vô số , gặp phải một ít thiên tài địa bảo tự nhiên rất là tầm thường .

          Quái liền quái thực lực bọn hắn chưa đủ , muốn là bọn hắn cũng có đường chiến như vậy sức chiến đấu , bọn hắn cũng đều đi các nơi tầm bảo rồi, ở đâu còn dùng giống như như bây giờ , liều cái gì cũng không đấu lại người ta .

          "Được, đường Chiến công tử quả nhiên đại khí , hai mươi chu 200 vạn năm thiên tài địa bảo , Nhưng là còn có người ra rất cao giá hay sao?" Phiền xúc thần trên mặt thoáng qua vẻ kinh ngạc , nàng mặc dù biết đường chiến giàu có , nhưng thật vẫn không biết giàu có Thành Giá loại trình độ , hai mươi chu 200 vạn năm thiên tài địa bảo , coi như là nàng Bảo Khí minh tầm bảo đội , cũng không dễ dàng như vậy thu tập được tới tay .

          Phải biết, năm ở vài chục vạn năm trở lên thiên tài địa bảo , cũng thế tất là sinh trưởng ở ít ai lui tới tuyệt địa , người bình thường là rất khó phát hiện , cũng rất khó tiến được hái , hiện tại xem ra , cái này đường chiến có thể lần lượt từ Tiên Nhân di tích chính giữa toàn thân mà lui , lại có thể đào móc nhiều như vậy thiên tài địa bảo , trên người thằng này , thế tất không có ai biết đích thủ đoạn , có lẽ Đường Phong Tiên Quân thương yêu đứa con trai này , cho hắn mặt khác thiên vị đi à nha !

          Ai cũng không ngốc , đường chiến chỉ có Huyền Tiên cảnh tứ trọng tu vị , mặc dù không thấp , nhưng mạnh hơn hắn cao thủ có khối người , nàng còn chưa từng nghe nói có kia cao thủ có thể giống như đường chiến như vậy , thường đi một mình xông Tiên Nhân di tích , nhưng lại có thể toàn thân mà lui đấy.

          "Thôi đi pa ơi..., cũng ra đến hai mươi chu 200 vạn năm thiên tài địa bảo rồi, còn có ai tranh với hắn ."

          "Đúng đấy, cũng không phải ai cũng có tiên Quân lão cha , ai , thật là đáng tiếc chuôi này Thanh Loan kiếm ah !" Tất cả mọi người lộ vẻ cười khổ lắc đầu , đường chiến trở ra cái giá tiền này , đã Kinh Nhượng tất cả mọi người khiếp đảm , đừng nói bọn hắn thật ra không dậy nổi giá tiền cao hơn , cho dù xuất ra nổi , chỉ sợ cũng chỉ có thể là làm cho người ta làm phụ gia , thà rằng như vậy , chẳng ngoan ngoãn xem người ta biểu diễn .

          "Ha ha , xem ra mọi người hẳn không có người ra giá tiền cao hơn rồi, đã như vầy . . ...." Phiền xúc thần nhìn lướt qua dưới đài mọi người , nàng biết , hai mươi chu 200 vạn năm thiên tài địa bảo , hẳn là cực hạn .

          "Đợi một chút !" Vậy mà , ngay tại phiền xúc thần tiếng nói chưa rơi xuống thời điểm , một tiếng quát nhưng lại đã cắt đứt nàng lời kế tiếp , sau đó , vừa mới lộ ra một lần mặt dơ dáy thiếu nữ loan hân , nhưng lại lại một lần nữa đứng lên .

          "Thanh Loan kiếm chính là Song Tử cung Vô Thượng trưởng lão bội kiếm , nếu như chỉ dùng hai mươi chu 200 vạn năm thiên tài địa bảo liền đổi được , vậy đơn giản chính là đối với Thanh Loan kiếm vũ nhục , đường Chiến công tử , thua thiệt ngươi chính là Tiên giới nhân vật có mặt mũi , dùng ít như vậy đồ bỏ đi để đổi Thanh Loan kiếm , ngươi không biết là mất mặt sao?" Dơ dáy thiếu nữ loan hân hai tay chống nạnh , trợn mắt nhìn , nhưng lại làm cho cả đại điện đều là một trong tĩnh .

          "Ách , chuyện này......" Đường chiến cũng là ngây ngẩn cả người , hắn không nghĩ tới , mình xuất ra hai mươi chu 200 vạn năm thiên tài địa bảo , lại vẫn bị người nói thành keo kiệt , nói lời trong lòng , hai mươi chu 200 vạn năm thiên tài địa bảo , đây cùng Thanh Loan kiếm giá trị tương phản mới đúng.

          "Hừ, vị cô nương này , Thanh Loan kiếm quả thật có giá trị không nhỏ , bất quá , của ta hai mươi chu thiên tài địa bảo đồng dạng hiếm quý , như thế nào . Cô nương cảm thấy ta trở ra giá tiền thấp thật không . Đã như vầy , cô nương đại khả xuất ra nhiều hơn trân quý hơn thiên tài địa bảo ra, vừa lại không cần như vậy vũ nhục ta đường chiến ." Nếu như đổi thành người khác như vậy tự nhủ lời nói , đường chiến chỉ sợ sớm đã đánh đập tàn nhẫn rồi, không xem qua trước dơ dáy thiếu nữ loan hân mang đến cho hắn một cảm giác thập phần nguy hiểm , hắn lúc này mới thoáng ẩn nhẫn .

          "Hừ, không cần phải ngươi dạy ta !" Đối với đường chiến khích tướng , dơ dáy thiếu nữ loan hân lông mày nhướn lên , khinh thường hừ lạnh một tiếng , hiển nhiên là không thèm để ý chút nào đường chiến thân phận .

          "Bảo Khí minh , nguyên lai cũng là như vậy không phóng khoáng , mười cây trăm vạn năm phần thiên tài địa bảo có thể đổi Thanh Loan kiếm , thật không biết các ngươi là nghĩ như thế nào , chẳng lẽ lại là nghèo đến điên rồi sao?" Dơ dáy thiếu nữ ngoài miệng không tha người , như vậy trong chốc lát chẳng những đem đường chiến đắc tội , hiện tại càng làm Bảo Khí minh làm nhục một phen , mạnh mẽ như thế , không khỏi để cho mọi người ở đây cũng hơi hơi ghé mắt .

          Phiền xúc thần không có mở miệng , người không thể xem bề ngoài , cái này dơ dáy thiếu nữ từ vừa mới bắt đầu lộ diện , liền cho nàng một loại cảm giác hết sức nguy hiểm , nàng đương nhiên sẽ không cùng người như vậy giằng co , hiện tại mặc dù đối phương nói năng lỗ mãng , nhưng nàng còn là muốn nhìn một chút đối phương là có ý gì .

          "Thanh Loan kiếm có thể không phải là các ngươi những người này có khả năng có , giá trị của nó xa hơn Phi Nhĩ các loại có khả năng minh bạch , đường Chiến công tử ra giá hai mươi chu thiên tài địa bảo , ta ra 30 chu , còn năm , ít nhất tất cả 500 vạn năm trở lên , cầm lấy đi xem đi !" Dơ dáy thiếu nữ nhếch miệng , trong giây lát khoát tay , ba mươi hộp ngọc trực tiếp bị nàng ném đến trên đài , mỗi một cái hộp ngọc tự động mở ra , trong đó thiên tài địa bảo linh tính tiêu tán , trực tiếp đem trọn cái đại điện cũng bao phủ tại bảo khí chính giữa .

          "Gì vậy? 30 chu 500 vạn năm thiên tài địa bảo ." Dơ dáy thiếu nữ đại thủ bút , nhất thời làm cho cả đại điện không khí trở nên quái dị , 30 chu 500 vạn năm thiên tài địa bảo , điều này tựa hồ có chút qua đi!

          Chương 977: Bại lộ thân phận

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-26 22:16:43 Số lượng từ:4325

          Đường chiến xuất ra hai mươi chu 200 vạn năm thiên tài địa bảo , chính là đã Kinh Nhượng vô số người cảm giác được bó tay rồi , mà hiện tại , dơ dáy thiếu nữ hơi vung tay , lại lấy ra 30 chu 500 vạn năm thiên tài địa bảo , một màn này , không biết để cho bao nhiêu người lòng dạ ác độc hung ác mà co quắp xuống. 30 chu thiên tài địa bảo cũng đã bày ở trước mắt , ở đây đều là là người biết hàng , tự nhiên có thể quá nhiều ít nhìn ra năm , 500 vạn năm , tuyệt đối chỉ biết so với cái này nhiều không thể so với cái này ít.

          Nói thật , mọi người tại đây cũng không phải là không có ra mắt năm sâu xa thiên tài địa bảo , Nhưng thoáng cái thấy 30 chu , đây là lần đầu tiên lần thứ nhất . Hơn triệu năm thiên tài địa bảo sẽ hết sức hiếm thấy , 500 vạn năm thiên tài địa bảo , vậy thì càng thêm bất thường rồi, mà thoáng cái xuất ra 30 chu 500 vạn năm thiên tài địa bảo , toàn bộ Tiên giới có bao nhiêu người có thể làm được .

          Nguyên một đám tu sĩ có chút trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trên đài ba mươi hộp ngọc , cái này 30 chu thiên tài địa bảo có căn tu dày đặc tuyết sâm , có hàn khí tiêu tán tuyết liên , còn có lóng lánh trong sáng linh hoa . . .

          "Chuyện này.... . ." Đường chiến có chút không trấn định , 30 chu 500 vạn năm thiên tài địa bảo , nói thật , hắn thật sự không bỏ ra nổi đấy, để cho hắn không nghĩ tới là, một người dáng mạo tầm thường này dơ dáy thiếu nữ lại thật đem ra , nhưng lại cầm thập phần tùy ý , nhìn nàng biểu tình kia , tựa hồ những thiên tài địa bảo này đối với nàng mà nói , giống như là một bữa ăn sáng đồng dạng , căn bản không để trong lòng .

          "Thần thánh phương nào , nữ nhân này đến tột cùng là thần thánh phương nào . Làm sao sẽ như thế giàu có . 30 chu 500 vạn năm thiên tài địa bảo , đây là chính nàng loại thực đi ra ngoài sao?" Đường chiến có chút khô khốc mà nuốt nước miếng , uổng hắn từ hủ của cải phong phú , Nhưng thoạt nhìn cùng cái này dơ dáy thiếu nữ so với , chỉ sợ thật còn muốn hơn một chút , đương nhiên , phải hay là không một bậc cũng còn khó nói , nhìn thiếu nữ này xuất ra thiên tài địa bảo thời điểm cái chủng loại kia tùy ý , tuyệt đối so với hắn rộng rãi hơn nhiều.

          "Nhìn trước khi đến không có trêu chọc cô gái này đúng , Thiên Ngoại có Thiên Sơn ngoài có núi , ta mặc dù là Tiên Quân chi tử , nhưng toàn bộ Tiên giới Tiên Quân chi tử có nhiều lắm , trời biết cô gái này phải hay là không một cái Tiên Quân tư sinh nữ ." Đường chiến âm thầm may mắn , cũng may hắn không có cùng cô gái này huyên náo quá cương , bằng không mà nói , thật muốn kết kế tiếp cừu địch , một cái thật không đơn giản cừu địch .

          Đường chiến cũng sửng sốt , có thể tưởng tượng những người khác trạng thái , 30 chu 500 vạn năm thiên tài địa bảo , như vậy một khoản tiền lớn , đủ để cho bất luận kẻ nào cảm giác được khiếp sợ , cái này chính giữa cũng kể cả Hàn Phi Vũ  .

          "Khá lắm , nữ nhân này không được, xa hoa như vậy xuất thủ , chẳng lẽ nữ nhân này là so với Tiên Quân chi tử còn ngưu khí nhân vật . Kia phải là nhân vật nào ." Hàn Phi Vũ  cũng là có chút kinh dị mà nhìn trên đài 30 chu thiên tài địa bảo , nói lời trong lòng , nhìn cái này 30 chu thiên tài địa bảo , mỗi người ý nghĩ đầu tiên , như vậy tuyệt đối liền là muốn đem làm của riêng , hết cách rồi, tiền tài động nhân tâm , trân quý như thế thiên tài địa bảo , ai còn không muốn cầm tại trong tay của mình .

          "Xem ra lần ngày đấu giá hội , ngược lại là thành toàn cái này dơ dáy thiếu nữ , chỉ là , như vậy một thanh kiếm , thật đáng giá dùng 30 chu 500 vạn năm thiên tài địa bảo đi trao đổi sao? Thanh Loan kiếm , thật sự có trân quý như vậy hay sao?" Hàn Phi Vũ  là tất cả người trong đó, cũng coi là nhất thanh tỉnh một cái , hắn mặc dù cũng kinh ngạc dơ dáy tay của thiếu nữ bút , nhưng càng làm cho hắn kinh ngạc , nhưng lại cái này dơ dáy thiếu nữ mục đích ở đâu . Một thanh cũng không phải cao cấp bảo kiếm , thật trị giá nhiều như vậy thiên tài địa bảo .

          "Những thứ này. . ." Trên đài , phiền xúc thần đang dùng thần thức lần lượt quét mắt 30 chu thiên tài địa bảo , làm một thương nhân , nàng càng nhiều nữa lực chú ý cũng sẽ đặt tại bảo bối đích tốt xấu thượng diện , dơ dáy thiếu nữ nói là 500 vạn năm thiên tài địa bảo , nhưng không có trải qua của nàng tự mình kiểm tra , nàng đương nhiên không có khả năng tin tưởng . Bất quá , kiến thức rộng nàng , lập tức mà có thể xác định , trước mắt cái này 30 chu thiên tài địa bảo , từng cái cũng tuyệt đối có 500 vạn năm trở lên năm , chỉ nhiều không ít .

          "Được, tiểu nữ tử hôm nay cũng coi như mở con mắt , không thể tưởng được cô nương thật không ngờ xuất thủ rộng rãi , xem ra cô nương mới thật sự là là người biết hàng , chuôi này Thanh Loan kiếm , xem ra sẽ không có người cùng cô nương tranh đoạt ." Phiền xúc thần thay đổi trước ôn uyển , gọn gàng kêu một tiếng được, ánh mắt của nàng quét mắt một vòng dưới đài , "Chư vị , Nhưng là còn có người ra hơn giá cao hay sao? Nếu là không có , như vậy Thanh Loan kiếm , sẽ phải thuộc về vị cô nương này rồi."

          Đương nhiên không có , dơ dáy thiếu nữ loan hân ra giá 30 chu 500 vạn năm thiên tài địa bảo , cho dù ở đây tất cả mọi người đem mình cất giấu cũng lấy ra cũng so không được qua nhân gia a, làm sao có thể sẽ có người tranh với nàng .

          "Đã không ai ra càng nhiều nữa thiên tài địa bảo , như vậy chuôi Thanh Loan kiếm , liền thuộc về vị cô nương này tất cả , mời tiếp kiếm !" Phiền xúc thần giống như chỉ sợ dơ dáy nữ tử đổi ý đồng dạng , khoát tay , tất cả thiên tài địa bảo chính là bị nàng thu vào , mà bàn bên trên Thanh Loan kiếm , thì là bị nàng khoát tay vung ra dưới đài , đối diện lấy dơ dáy thiếu nữ quăng tới .

          "Vèo !!!" Mắt thấy Thanh Loan kiếm đối với mình tới , dơ dáy thiếu nữ ánh mắt sáng ngời , dưới chân một điểm tầm đó , chính là phiêu nhiên nhi khởi . Giữa không trung , tố thủ vừa nhấc , trường kiếm màu xanh chính là bị nàng chiêu đến trong tay , trường kiếm tới tay , dơ dáy thiếu nữ loan hân không khỏi lộ ra vui vẻ như trút được gánh nặng cho .

          "Thanh Loan kiếm , ta rốt cuộc cầm lại Thanh Loan kiếm ." Dơ dáy thiếu nữ tay cầm trường kiếm , một tia vẻ mặt kích động đầy ở trên mặt , "Chư vị , cho các ngươi kiến thức cái gì mới thật sự là Thanh Loan kiếm , Kiếm Vũ Cửu Thiên , Thiên Địa động !" Thanh Loan kiếm tới tay , dơ dáy thiếu nữ cả người khí chất cũng thay đổi , mà chẳng biết lúc nào , nàng nguyên bản dơ dáy bề ngoài đều biến mất , tiểu ăn mày thoáng cái biến thành chín Thiên tiên tử .

          "Tíu tíu!!!" Một tiếng điếc tai nhức óc hót vang thông suốt ở toàn bộ đại điện chính giữa vang vọng , sau đó , mọi người hoảng sợ thấy , một cái cả người tắm ngọn lửa màu xanh lam cực lớn Loan Điểu hư ảnh trực tiếp từ Thanh Loan trên thân kiếm bay vút ra , to lớn Loan Điểu hình ảnh mới vừa xuất hiện , toàn bộ đại điện chính giữa nhiệt độ lại kịch liệt hạ thấp , trên người nó thiêu đốt ngọn lửa màu xanh lam , lại đem nhiệt độ càng đốt càng thấp .

          "Chuyện này......" Mỗi người biến sắc , không ai từng nghĩ tới , như vậy một thanh kiếm , rơi vào nữ tử trong tay , lại sẽ bộc phát ra uy lực như thế , mà mọi người ở đây kinh dị thời điểm , to lớn Loan Điểu hư ảnh chấn động mạnh một cái , sau đó , đại điện phía trên , một cái không gian thật lớn cái khe xuất hiện , lam điểu thân hình run lên , chính là chui vào đến vết nứt không gian trong đó, biến mất không thấy gì nữa , sau đó , vết nứt không gian nhanh chóng khép lại , toàn bộ đại điện cũng là thanh tịnh lại .

          "Cái này , cái này là Thanh Loan kiếm uy lực sao? Trách không được cô gái này ra giá cao như thế , uy lực như thế trường kiếm , bao nhiêu thiên tài địa bảo cũng đáng giá ah !"

          "Chậc chậc , náo loạn cả buổi không phải cô gái này hào phóng , mà là người ta thức hóa a, thấy vậy một lần , chỉ sợ Bảo Khí minh cũng là có chút tính sai , như vậy uy lực một thanh trường kiếm , tuyệt đối không chỉ cái giá tiền này ."

          "Haha, Bảo Khí minh một mực tự xưng là nhãn lực trác tuyệt , không thể tưởng được cũng có nhìn lầm thời điểm , nếu như chuôi kiếm nầy rơi vào là một loại Bảo Khí minh trường lão trong tay , tuyệt đối có thể bộc phát ra uy lực mạnh hơn , lần này chắp tay nhường cho người , hối hận đi thôi !". . ....

          Dơ dáy thiếu nữ một kiếm này , có thể nói là chấn nhiếp tất cả mọi người , mà sau đó , ánh mắt của mọi người đều là không khỏi nhìn về phía trên đài phiền xúc thần , lớn Gia Đô muốn biết , vị này Bảo Khí minh đại tiểu thư thấy cảnh tượng như vậy về sau , đến tột cùng sẽ là dạng gì phản ứng .

          Phiền xúc thần giờ phút này sắc mặt quả thật không thế nào được, dơ dáy thiếu nữ dùng được một kiếm này , tương tự để cho nàng không khỏi kinh hãi , một kiếm toái không , đây là cái gì thủ đoạn . Nàng nhìn ra được , dơ dáy thiếu nữ một kiếm này căn bản chính là tùy ý làm , căn bản không dùng lực , có thể coi là là như thế , cũng có thể đem không gian phá vỡ , đây là Huyền Tiên cảnh trung kỳ cao thủ thủ đoạn .

          Dơ dáy thiếu nữ tu vị cũng không biết có hay không Huyền Tiên cảnh trung kỳ , Nhưng một kiếm này uy lực , nhưng lại mười phần Huyền Tiên cảnh trung kỳ uy lực .

          "Tại sao có thể như vậy . Trước khi minh bên trong tất cả trưởng lão cũng thử qua sử dụng kiếm này , Nhưng cây bản không ai có thể dùng được uy lực như vậy tới a, nàng là làm sao làm được ." Phiền xúc thần thật sự có loại kinh nghi bất định cảm giác , cái này Thanh Loan kiếm uy lực bọn hắn cũng nếm thử qua , Nhưng bất luận kẻ nào sử dụng kiếm này , đều chưa từng dùng được qua uy lực như vậy ra, nói thật , nếu như bọn hắn biết Thanh Loan kiếm uy lực nhược tư , đừng nói là mười cây thiên tài địa bảo , coi như là hai mươi chu , 30 chu cũng nhất định sẽ không lấy ra bán đấu giá .

          Vậy mà , giờ này khắc này , nàng đã thu người ta 30 chu thiên tài địa bảo , coi như là muốn đổi ý đều không được , lúc này đây , hiển nhiên là một việc lỗ vốn mua bán .

          "Chư vị , ta Song Tử cung Thanh Loan kiếm , như thế nào các ngươi có khả năng minh bạch . Chư vị , sau này còn gặp lại !" Dơ dáy thiếu nữ vải ra một kiếm này , nhưng cũng là mục đích đạt tới , đang khi nói chuyện , thân hình của nàng chợt lóe lên , bay thẳng đến đại điện lối vào bay đi , giữa không trung lại là một kiếm , lối vào Trận Pháp Cấm Chế hẳn là lên tiếng sụp đổ , mà cô gái thân hình thì là chạy ra khỏi đại môn , nghênh ngang rời đi .

          "Cái này , lúc này đi rồi hả?"

          "Cực kỳ chợt nữ tử , cô gái này đạt được Thanh Loan kiếm , lại có thể bộc phát ra cường hãn vãi đ*i uy lực , bó tay rồi , bó tay rồi ah !"

          "Cái này Bảo Khí minh trận pháp sao mà tinh diệu , lại bị nàng một kiếm phá trừ , cô gái này đến tột cùng là từ đâu chạy tới đó a !"

          "Đợi một chút , nàng vừa mới nói cái gì . Song Tử cung , nàng là Song Tử cung."

          Dơ dáy thiếu nữ nghênh ngang rời đi , không khỏi làm cho tất cả mọi người ghé mắt , có can đảm trực tiếp từ Bảo Khí minh trên đấu giá hội phá trận ra đấy, toàn bộ Tiên giới lại có bao nhiêu người có thể làm được đến . Nhưng thiếu nữ này lại làm được . Trong khoảng thời gian ngắn , mọi người đối với thân phận của cô gái càng thêm tò mò . Mà đúng lúc này , cuối cùng cũng có có người ý thức được một vấn đề , có vẻ như thiếu nữ rời đi trước, chính là lấy Song Tử cung chi nhân tự xưng đấy.

          "Song Tử cung . Nàng là Song Tử cung!" Đường chiến có chút ngạc nhiên , hắn hiện tại rốt cuộc minh bạch vì cái gì người ta xuất thủ xa hoa như vậy rồi, Song Tử cung vô cùng thần bí , bên trong không biết đều có chút cao thủ như thế nào đây , còn Song Tử cung pháp bảo tư nguyên , vậy thì càng không cần suy nghĩ , có thể từ viễn cổ Tiên giới truyền lưu đến nay , lại tại sao có thể là thế lực bình thường .

          "Nàng là Song Tử cung người, thì ra là thế , trách không được nàng có thể đem Thanh Loan kiếm uy lực phát huy nhược tư , Song Tử cung chi nhân , thế tất tu luyện Song Tử cung công pháp , Thanh Loan kiếm ở trong tay của nàng , có thể phát huy ra uy lực như vậy cũng không ly kỳ ." Phiền xúc thần thoáng thăng bằng một ít , nếu là Song Tử cung chi nhân thi triển Thanh Loan kiếm , như vậy tự nhiên là không giống với lúc trước , như thế nói đến , cái này việc mua bán thật cũng không thua thiệt .

          "Song Tử cung . Dĩ nhiên là Song Tử cung người, vậy còn chờ gì ." Trong góc , Hàn Phi Vũ  trong giây lát thân hình lóe lên , khi hiểu rõ đến nữ tử chính là Song Tử cung chi nhân thời điểm , hắn đã không có ý khác , Song Tử cung chi nhân , hắn thế tất phải nghĩ biện pháp tiếp cận một phen . Đang khi nói chuyện , hắn chính là theo sát phía sau , đi theo đi ra ngoài .

          Chương 978: Rời đi

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-27 10:55:17 Số lượng từ:4237

          Bảo Khí minh đấu giá hội tiến hành cũng coi như là thuận lợi , bất quá , chẳng ai ngờ rằng , chính giữa lại xuất hiện thần bí dơ dáy thiếu nữ , mà để cho mọi người càng thêm không nghĩ tới là, cái này thần bí dơ dáy thiếu nữ , lại sẽ là xuất từ Song Tử cung .

          Đối với Song Tử cung , ở đây tất cả mọi người dĩ nhiên không có không biết , khi biết được nữ tử chính là xuất từ Song Tử cung thời điểm , mỗi người đều là ngay đầu tiên sững sờ ngay tại chỗ , bất quá , có một người nhưng lại không giống với , người này dĩ nhiên chính là Hàn Phi Vũ  rồi.

          "Đi đâu rồi . Tốc độ này cũng khó tránh khỏi có chút quá nhanh đi ! Một cái lắc mình lại liền không thấy bóng dáng , đây là cái gì tốc độ ah !" Hàn Phi Vũ  chạy ra khỏi đấu giá hội đại điện , nhưng đáng tiếc chính là , khi hắn ra đại điện , nhìn chung quanh thời điểm , ở đâu còn có kia dơ dáy thiếu nữ loan hân thân ảnh của . Thần thức phô thiên cái địa khuếch tán ra ra, Hàn Phi Vũ  cơ hồ đem tất cả tinh thần đều dùng tại cảm giác ngoại giới không gian thượng diện , nhưng đáng tiếc chính là , cuối cùng , hắn vẫn là không thu hoạch được gì .

          "Không thấy . Như vậy thoáng một phát đã không thấy tăm hơi . Thật vất vả đụng phải một cái Song Tử cung người, như thế nào khinh địch như vậy đã bị ta cấp để cho chạy nữa nha !" Giờ này khắc này , Hàn Phi Vũ  đơn giản có loại giậm chân đấm ngực cảm giác , Song Tử cung , đây chính là hắn nằm mộng cũng muốn tiến về trước địa phương , từ phục linh chồn Linh nhi nơi nào hắn đã minh bạch , Song Tử cung chính giữa có hắn cực kỳ cần dung linh trì , chỉ cần có thể có cơ hội tiến vào dung linh trì , không Đằng Giáp liền có thể làm được khí linh hợp nhất , đến lúc đó không Đằng Giáp khí linh liền sẽ trở thành cùng nguyên thủy khí linh bình thường như một tồn tại , không Đằng Giáp uy lực , sẽ gấp mấy lần tăng lên , hơn nữa càng là sẽ theo không Đằng Giáp khí linh lớn mạnh mà lớn mạnh .

          Có thể nói , tìm được Song Tử cung , cũng nghĩ biện pháp tiến vào dung linh trì , chính là hắn mong mỏi quá lớn . Nguyên bản , đồng nhất hy vọng xa vời là không thể nào làm được đấy, có thể hiện tại Song Tử cung chi nhân hiện thân , hắn tuyệt đối là có cơ hội .

          Đáng tiếc là, Song Tử cung dơ dáy thiếu nữ ngay cả chào cũng không chào một cái , trực tiếp đã phá vỡ Bảo Khí minh đại trận rời đi , dưới mắt , hắn muốn tìm cũng không tìm tới người , có liên quan Song Tử cung tin tức , giờ khắc này lại hoàn toàn ngăn ra rồi.

          "Đáng tiếc ah đáng tiếc , tại sao lại bị nàng rời đi đâu này? Cơ hội tốt như vậy , sau này còn đi đâu mà tìm à?" Thần thức thu hồi lại , Hàn Phi Vũ  chỉ có thể bất đắc dĩ buông tha cho , tu vi của hắn vẫn là quá thấp rồi, Huyền Tiên cảnh nhất trọng thực lực mặc dù không yếu, nhưng này dơ dáy thiếu nữ thực lực rõ ràng muốn ở trên hắn , nhưng lại cao hơn không chỉ một cấp độ , hắn đoán chừng , cô gái kia tu vị , ít nhất cũng là Huyền Tiên cảnh tứ trọng tả hữu , chỉ cao hơn chớ không thấp hơn .

          "Sưu sưu sưu !!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ  suy nghĩ tầm đó , Bảo Khí minh đại điện , nguyên một đám thân ảnh rối rít bay vút ra , nhưng lại những người khác rốt cuộc phản Ứng Quá ra, cũng tất cả đều theo dơ dáy thiếu nữ bay ra , chỉ là , ngay cả trước hết phản Ứng Quá tới Hàn Phi Vũ  đều không có thể mò được bóng người , bọn hắn những thứ này hậu tri hậu giác gia hỏa lại làm sao có thể xem tới được dơ dáy thiếu nữ thân hình . Nguyên một đám cao thủ bay ra , trong khoảng thời gian ngắn thần niệm tung bay , toàn bộ đấu giá hội đại điện bên ngoài đều là bị các loại thần thức bao phủ .

          "Chạy , để cho cô đó chạy mất ."

          "Thật là đáng tiếc , cái này Song Tử cung nữ tử một thân bảo bối , không nói trước chuôi này Thanh Loan kiếm , ta suy đoán trên người nàng tất nhiên còn có khác bảo bối , giống như trước khi những thứ kia 500 vạn năm thiên tài địa bảo , chỉ sợ còn sẽ có không ít ."

          "Đó là tự nhiên , Song Tử cung nghe nói đệ tử không nhiều lắm , nhưng lại truyền thừa đã lâu , nghe nói toàn bộ Song Tử cung chỗ chính là một tòa Song Tử núi , ở toàn bộ Tiên giới chính giữa khắp nơi phiêu đãng , Song Tử Yamamoto chính là Linh sơn , phía trên thiên tài địa bảo còn nhiều, rất nhiều , từ viễn cổ Tiên giới đến nay , ít nhất cũng có số ức năm rồi, thật là không dám tưởng tượng , Song Tử cung Song Tử núi có bao nhiêu bảo bối như vậy ."

          "Được rồi được rồi , Song Tử cung cường đại mọi người trong nội tâm cũng rõ ràng , tựa như vừa mới kia dơ dáy thiếu nữ , chậc chậc , người ta một kiếm có thể Phá Toái Không Gian , chúng ta những người này cùng tiến lên , cũng còn chưa đủ người ta nhét kẻ răng , nói thật , cho dù người ta không đi , các ngươi dám ngăn trở sao?"

          Nguyên một đám tu sĩ một bên nghị luận , cuối cùng nhưng lại chỉ có thể rối rít tán đi . Lần ngày đấu giá hội , mặc dù rất nhiều người đều không có thể được cái gì , nhưng Song Tử cung kia dơ dáy thiếu nữ xuất hiện , tuyệt đối để cho mọi người có thu hoạch , tối thiểu nhất , bọn hắn cũng nhiều một chút trà dư tửu hậu đàm tư , hơn nữa , Song Tử cung chi nhân hiện thân nơi đây , đây đối với rất nhiều người mà nói cũng là thập phần khó được tin tức .

          Đợi đến mọi người rối rít tán đi thời điểm , Hàn Phi Vũ  cũng là thở dài lắc đầu , cùng chớ giống như người , hắn cũng chỉ là bất lực , ai cũng biết nếu là có thể cùng Song Tử cung nhờ vả chút quan hệ rất là ngon đấy, nhưng người nào lại có kia phần năng lực đâu này?

          "Còn nhiều cơ hội , lần này có thể đụng phải Song Tử cung chi nhân , nói không chừng lần sau còn có thể đụng đến đến , bây giờ ta chỉ có Huyền Tiên cảnh nhất trọng thực lực , nói không chừng lần sau đụng phải thời điểm , ta đã đứng ở độ cao mới , đến lúc đó , coi như là dùng sức mạnh , ta cũng phải nghĩ biện pháp tìm phải Song Tử cung tung tích , nghĩ biện pháp tiến vào Song Tử cung dung linh trì , thành tựu không Đằng Giáp !"

          Song Tử cung xem ra là nhất định phải đi , bởi vì chỉ có Song Tử cung có thể khiến cho không Đằng Giáp khí linh hợp nhất , cũng chỉ có không Đằng Giáp khí linh hợp nhất , Hàn Phi Vũ  mới có thể có hi vọng vượt qua sau này Thiên kiếp , đây là một liên đới quan hệ .

          "Vẫn là làm chính sự đi! Ta lần này tới đây vốn là vì lấy tới một bộ Tiên giới địa đồ, còn Song Tử cung sự tình , bây giờ còn không phải lúc lo lắng ." Nhếch miệng , Hàn Phi Vũ  quay người lại , chính là lần nữa hướng Bảo Khí minh chính giữa đi trở về . Tiên giới địa đồ còn không có đem tới tay đâu rồi, đem vật kia đem tới tay , hắn có thể tiến về trước lay trời tiên vực rồi, bất kể nói thế nào , lay trời tiên vực , nơi nào cũng cũng coi là hắn nửa cố hương rồi.

          "Xoẹt !!!" Ngay tại Hàn Phi Vũ  xoay người tiến nhập Bảo Khí minh , những người khác cũng là rối rít rời đi thời điểm , Bảo Khí minh cách đó không xa khắp ngõ ngách trong đó, một tiếng xoẹt vang truyền ra , sau đó , không gian rung động , một cô thiếu nữ chậm rãi từ ẩn núp chính giữa hiện ra thân hình , nếu như lúc này có trên đấu giá hội nhân sĩ lúc này mà nói..., nhất định sẽ lên tiếng kinh hô , bởi vì ... này đột nhiên xuất hiện nữ tử , đang là trước kia dơ dáy thiếu nữ .

          "Tốt người thú vị , thích tài đại điện chính giữa có nhiều như vậy cao thủ , những người khác còn không có phản Ứng Quá ra, duy chỉ có hắn trước tiên theo ta đi ra , xem ra hắn đối với ta Song Tử cung cũng là thập phần có hứng thú!" Dơ dáy thiếu nữ nhìn chằm chằm Bảo Khí minh đại môn , một tay nâng cằm lên , mặt mũi đều là suy tư biểu tình , "Tả hữu Thanh Loan kiếm đã cầm được tới tay , coi như là đã Kinh Hoàn trở thành nhiệm vụ , khoảng cách ta Song Tử cung Khai Sơn thu đồ đệ còn có thời gian không lâu , ta liền ở bên ngoài lưu lại một thời gian , chỉ đợi Song Tử cung Khai Sơn thời điểm trở về nữa , tới Vu Giá đoạn thời gian , liền nghiên cứu một chút quái nhân này tốt rồi ." Loan hân mỉm cười , trong nội tâm đã Kinh Hữu lập kế hoạch .

          Đấu giá hội chính là ở đại điện chỗ sâu cử hành , đối với trên đấu giá hội phát sinh sự tình , người ở phía ngoài là không biết , lúc này , đấu giá hội kết thúc , Bảo Khí minh cửa hàng như trước cứ theo lẽ thường buôn bán , phụ trách tiếp đãi mua bán chi nhân , vẫn luôn là khuôn mặt tươi cười đón khách .

          "Vị đạo hữu này , không biết đạo hữu có gì cần . Ta Bảo Khí minh đan dược pháp bảo linh vật thần vật cái gì cần có đều có , đạo hữu cần gì cứ việc nói ra là được." Hàn Phi Vũ  vừa đi vào một cái quầy hàng trong đó, một cái mập mạp nam tử trung niên chính là chạy ra đón chào , thái độ hữu thiện nói.

          Bảo Khí minh chính giữa có không ít quầy hàng , Hàn Phi Vũ  lựa chọn một cái gần đây quầy hàng , phụ trách mập mạp tu vị giống như, nhưng là có Kim Tiên cảnh ngũ trọng cảnh giới , Bảo Khí minh buôn bán ngược lại là bỉnh thừa khách hàng đệ nhất nguyên tắc , dù là Hàn Phi Vũ  thoạt nhìn tu vị dễ hiểu , nhưng vẫn là thái độ lương hảo .

          "Haha, làm phiền đạo hữu , tại hạ muốn một phần Tiên giới địa đồ , chẳng biết đắt minh còn có ." Hàn Phi Vũ  cũng không nhiều lời , chắp tay , trực tiếp đưa ra nhu cầu của mình .

          "Tiên giới địa đồ . Không biết đạo hữu cần gì chính là hình thức địa đồ , Tiên giới địa đồ có không ít loại , đơn giản nhất chính là thập đại tiên vực phân chia giản đồ , chỉ có thể nhìn đạt được thập đại tiên vực vị trí cùng biên giới , giá bán 1 vạn tiên thạch ." Mập mạp tu sĩ nghe xong Hàn Phi Vũ  muốn mua địa đồ , nhưng lại tới rồi hắn bày ra kiến thức chuyên nghiệp thời điểm rồi, không đợi Hàn Phi Vũ  nhiều lời , hắn chính là thao thao bất tuyệt nói .

          "Đơn giản nhất địa đồ lại nói tiếp chỗ dùng không lớn , ta ngược lại thật ra đề nghị hữu mua một trương toàn diện một chút , chúng ta Bảo Khí minh Tiên giới phân chia thế lực đồ , cơ hồ đem rất nhiều đại môn phái đại gia tộc cũng dấu hiệu đi ra , vô luận đạo hữu đi tới chỗ nào , cũng có thể xác định chỗ ở của mình , xác định mình chung quanh đều có chút cái gì thế lực , mặc kệ là chính là tà , chúng ta cũng làm đánh dấu ."

          "Còn có còn có , chúng ta Bảo Khí minh nhằm vào rất nhiều có đảm lượng có nhận thức tu sĩ , chuyên môn hội chế Tiên giới chỗ thần bí thám hiểm đồ , không dối gạt đạo hữu , những thứ này thám hiểm đồ chính giữa đánh dấu khu vực mặc dù hung hiểm dị thường , nhưng thường thường đều là thật nhiều cơ hội , đạo hữu cũng biết , Đường Phong Tiên Quân Thất công tử đường chiến , chính là cầm chúng ta Bảo Khí minh thám hiểm đồ , đào móc vô số xa Cổ Tiên Nhân lưu lại bảo tàng , ta xem đạo hữu cũng là có gan có nhận thức chi nhân , như thế nào, phải hay là không tới một phần vậy?"

          Mập mạp tu sĩ lưỡi nở hoa sen , nói đơn giản chính là ba hoa chích choè , mà nói đến thám hiểm đồ thời điểm , càng là không nặng không nhẹ mà dùng phép khích tướng , hiển nhiên , đúng lúc này , chỉ cần thoáng ngại vì mặt mũi chi nhân , như vậy thế tất sẽ mua lấy một phần cái gọi là thám hiểm đồ đấy.

          "Nhìn Lai Bảo khí minh địa đồ thật đúng là khá tốt , bất quá , lời nói nói các ngươi bản đồ này nhưng mà đủ đắt giá , chỉ cần một bộ giản đồ muốn 1 vạn tiên thạch , như vậy Tiên giới tỉ mỉ một chút địa đồ , kia phải bao nhiêu tiên thạch à? Còn có kia thám hiểm đồ , chỉ sợ cũng sẽ không tiện nghi đi!" Hàn Phi Vũ  nhếch miệng , trên mặt bất động thanh sắc , trong nội tâm nhưng lại âm thầm mừng rỡ .

          Lại nói tiếp , hiện nay , trên người của hắn tiên thạch có không ít , sợ là sợ mua không được địa đồ , hiện tại xác định có địa đồ tồn tại , hắn như vậy cũng yên lòng , còn giá tiền sao , ngàn 800 vạn tiên thạch , hắn thật vẫn sẽ không để ở trong lòng .

          "Ha ha , công tử xem xét chính là người đại phú đại quý , có lẽ là tuyệt đối sẽ không quan tâm 10 vạn 8 vạn tiên thạch đấy." Mập mạp tu sĩ bật cười lớn , đón lấy vì Hàn Phi Vũ  mang mũ cao , "Lại nói tiếp , tỉ mỉ toàn bộ bản đồ cũng không đắt , chỉ cần 100 vạn tiên thạch , còn thám hiểm đồ sao , nếu là đạo hữu mua tỉ mỉ toàn bộ bản đồ , như vậy thám hiểm đồ liền cấp đạo hữu đánh cho giảm giá 20% , 80 vạn tiên thạch , đạo hữu ý như thế nào ."

          Đối với Huyền Tiên cảnh Cao Thủ Lai Thuyết , ngàn 800 vạn tiên thạch không coi vào đâu , Nhưng Kim Tiên cảnh tu sĩ , 100 - 80 vạn tiên thạch cũng là tiên thạch , tuyệt đối là muốn tính toán chi li đấy.

          "Tốt rồi , liền theo đạo hữu nói ra, một trương toàn bộ bản đồ , một trương thám hiểm đồ , dạ , đây là 200 vạn tiên thạch , còn sót lại , đạo hữu cầm dùng đi!" Hàn Phi Vũ  cười cười , khoát tay , một quả chuyên chở 200 vạn tiên thạch trữ vật giới chỉ chính là ném cho đối phương . Buôn bán sao , mấu chốt đúng là vui vẻ , chỉ cần để cho hắn vui vẻ , hắn há lại sẽ quan tâm như vậy mấy khối tiên thạch .

          Chương 979: Cái đuôi

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-27 13:43:40 Số lượng từ:4193

          Tiên giới trên bầu trời , Hàn Phi Vũ  lăng không cưỡi gió , giống như là một con chim nhỏ đồng dạng , tự do tự tại cao tường ở trên chín tầng trời , lần nữa ra đi , Hàn Phi Vũ  tâm tình nhưng lại so sánh với trước tốt hơn nhiều , bởi vì ... này một lát , trên người của hắn nhiều hơn hai tờ Tiên giới địa đồ , đối với Tiên giới , hắn đã Kinh Bất nữa là không biết gì cả .

          Huyền Tiên cảnh chính hắn , bay lược tốc độ tương đối cực nhanh , mặc dù không có có chuyện gì gấp , nhưng Hàn Phi Vũ  vẫn là đem tốc độ nâng lên nhanh nhất trình độ , thôn phệ linh căn Tiếp Dẫn mà đến huyền tiên pháp tắc không ngừng thiêu đốt , dù sao thứ này còn nhiều, rất nhiều , nghĩ thế nào thiêu đốt liền như thế nào thiêu đốt , mà Hữu Pháp là thiêu đốt lực lượng thúc dục phi hành , muốn chậm lại cũng không dễ dàng .

          "Đại ca ca , ngươi đến tột cùng là tu vi gì nha , vì cái gì Linh nhi xem ngươi chỉ có Thiên Tiên cảnh nhất trọng tu vị , nhưng đại ca ca lực lượng , coi như là Huyền Tiên cảnh nhất trọng cao thủ cũng không sánh nổi đâu này? Đại ca ca nhưng mà có cái gì ẩn giấu tu vi pháp môn sao?"

          Bay vút trong đó, Hàn Phi Vũ  trong tay áo phục linh chồn không khỏi thò ra cái đầu nhỏ , hơi tò mò hỏi. Dọc theo con đường này , tiểu gia hỏa cái miệng nhỏ nhắn một khắc liên tục , hạch hỏi , giống như là dừng lại không được đồng dạng . Bất quá , Hàn Phi Vũ  ngược lại là cũng không phiền , dù sao đều là lên đường , có tiểu gia hỏa này kỷ kỷ tra tra cùng mình nói chuyện phiếm, ngược lại là tiết kiệm lạnh lạnh Thanh Thanh , ưa thích trả lời thời điểm trở về hơn mấy câu , không thích trả lời thời điểm , sẽ bỏ mặc tiểu gia hỏa tiếp tục hỏi tiếp .

          "Ha ha , Linh nhi , một số thời khắc ánh mắt thấy chưa chắc liền thật sự , mà có chút chuyện không có khả năng cũng chưa chắc liền thật không có khả năng phát sinh , tình huống của ta có chút đặc thù , theo như ngươi nói ngươi cũng sẽ không hiểu ." Đoạn thời gian này chung sống , Hàn Phi Vũ  đối với phục linh chồn ngược lại là hết sức yêu thích . Lại nói tiếp , tiểu gia hỏa giống như là một cái kinh nghiệm sống chưa nhiều tiểu cô nương , ngây thơ và đơn thuần , như vậy Pokemon , thay đổi ai cũng sẽ thích đấy.

          Có đôi khi Hàn Phi Vũ  thậm chí suy nghĩ , như thế thiên chân khả ái tiểu sinh linh , những tu sĩ kia lại thật nhẫn tâm tương kì luyện thành đan dược , phần này mà tâm địa , quả nhiên là ác độc cực kỳ . Dù sao hắn Hàn Phi Vũ  là không làm được loại chuyện này.

          "Mắt thấy không nhất định là thật . Không thể nào có khả năng phát sinh ." Phục linh chồn đi lòng vòng đen nhánh con ngươi , hiển nhiên là không hiểu nhiều Hàn Phi Vũ  trong lời nói thâm ý , mặc dù là linh vật , nhưng hắn lý giải năng lực bao nhiêu vẫn có giới hạn , không có khả năng giống như tu sĩ như vậy có ngộ tính .

          "Đúng rồi, đại ca ca , chúng ta bay lâu như vậy , như thế nào cũng không trông thấy đại ca ca ngươi mệt mỏi đâu này? Khó khăn Đạo Đại ca ca tinh lực là vô hạn sao?" Không hiểu bên trên một vấn đề , phục linh chồn lập tức lại tới nữa vấn đề mới , có vẻ như vấn đề của hắn có thật nhiều thiệt nhiều , hỏi cũng hỏi không hết .

          "Haha, không tệ, tinh lực của ta là vô hạn , muốn bay bao lâu liền bay bao lâu , cũng không biết người khác phải hay là không cũng có thể giống như ta vậy , một mực như vậy bất kể tiêu hao Địa Phi xuống dưới ." Hàn Phi Vũ  cười cười , đang khi nói chuyện , hắn nhưng lại không để lại dấu vết mà dùng ánh mắt còn lại nhìn lướt qua sau lưng , mặc dù sau lưng một mảnh yên tĩnh , một tia khác thường cũng không có , nhưng với tư cách thôn phệ linh căn Chưởng Khống Giả , hắn đang có thể thấy , cũng tuyệt đối không giống như là nhìn từ bề ngoài đơn giản như vậy.

          "A, đại ca ca thật là lợi hại , Linh nhi còn cho tới bây giờ chưa từng nghe nói có người có thể một mực nhanh chóng như vậy Địa Phi xuống dưới!" Phục linh chồn như trước nghe không ra Hàn Phi Vũ  ý tại ngôn ngoại , ngược lại là đối với Hàn Phi Vũ  loại này phi hành sức chịu đựng cảm giác được hết sức kinh dị .

          "Ha ha , Linh nhi , ngươi đi xem không đằng tu luyện ra thế nào rồi , có thể giúp lời nói tận lực giúp hắn một chút , đại ca ca tương lai sống chết , Nhưng là đều phải dựa vào không đằng trợ giúp!"

          "Há, tốt , đại ca ca không nói ta đều đã quên , hôm nay còn không có giúp hắn khôi phục Nguyên Thần đâu rồi, đại ca kia ca tự bay đi, Linh nhi không giúp ngươi ." Phục linh chồn khéo léo nhẹ gật đầu , náo loạn cả buổi , nàng lại vẫn nghĩ đến cùng Hàn Phi Vũ  . Tiếng nói vừa ra , tiểu gia hỏa co rụt lại đầu chính là về tới Hàn Phi Vũ  tay áo bào chỗ sâu , bắt đầu giúp đỡ không Đằng Giáp khôi phục Nguyên Thần thương thế đi .

          Mấy ngày nay phục linh chồn không ngừng trợ giúp không Đằng Giáp khôi phục thương thế , không Đằng Giáp chính giữa rất nhiều trận pháp cũng đã lần nữa vận chuyển lại , bảo giáp phía trên cái khe đã chữa trị hoàn hảo , nhưng đáng tiếc chính là không Đằng Giáp khí linh bị hao tổn nghiêm trọng , có thể mở ra trận pháp số lượng thực sự là có hạn , nhưng lại ngay cả trước tài nghệ cũng còn không đạt được , toàn bộ bảo giáp lực phòng ngự , hôm nay vẫn là hơi có thiếu sót .

          "Thật đúng là nhặt được bảo , nếu là không có tiểu gia hỏa này , không Đằng Giáp thương thế chỉ sợ cần lâu hơn thời gian tới phục hồi như cũ , thấy vậy cái Pokemon , cũng là trời cao đối với ta ban ân ah !" Cảm ứng thoáng một phát phục linh chồn cùng không Đằng Giáp tầm đó thành lập được liên lạc , Hàn Phi Vũ  hài lòng nhẹ gật đầu , mà sau đó , hắn chân mày nhưng lại không khỏi nhíu lại .

          "Cũng không biết là người nào , lại từ vừa ra Bảo Khí minh vẫn đi theo ta , cái này cũng ước chừng đi theo hai ta ngày rồi, lại vẫn như vậy theo đuổi không bỏ , có vẻ như trước ta cũng không có biểu hiện ra cái gì chỗ đặc thù đi!"

          Hàn Phi Vũ  cũng sớm đã phát giác được , tại chính mình mua Tiên giới địa đồ , ra Bảo Khí minh thời điểm , mình liền là bị người theo dõi , trước khi hắn không có để ý , cho rằng chỉ cần mình phi hành một thời gian ngắn , là có thể đem người truy đuổi bỏ rơi , Nhưng không nghĩ , cái này cũng hai ngày , hắn lại căn bản không có thể bỏ rơi đối phương , tình hình như thế để cho hắn ý thức được một vấn đề , cái kia chính là , cái này những người theo dõi hắn , tu vị nhất định là ở trên hắn đấy, nói cách khác , ít nhất là một cái Huyền Tiên cảnh nhị trọng cao thủ .

          "Đến tột cùng là người nào cùng ta cùng như vậy chặc , Bảo Khí minh tựa hồ không sẽ chú ý đến ta , Đường Phong Tiên Quân con nối dõi sự tình , theo đạo lý cũng đuổi tra không được trên đầu của ta , hơn nữa cho dù đuổi tới trên đầu của ta , lại cũng không phải chỉ là theo dõi ta , mà không ra tay với ta , thật đúng là kỳ quái ."

          Hàn Phi Vũ  trăm mối vẫn không có cách giải , hắn thực khó nghĩ thông suốt , đến tột cùng là ai sẽ nhàn rỗi không chuyện gì mà theo dõi hắn , có vẻ như cho tới nay hắn biểu hiện được cũng trung quy trung củ , hiện tại bị người theo dõi , chỉ sợ chỉ có một nguyên nhân , vậy chính là có người phát hiện trên người của hắn bảo bối .

          "Hừ, không cần biết ngươi là người nào , muốn từ trên người ta đào đến tiện nghi , nghĩ cũng đừng nghĩ , nếu quả như thật là trong lòng còn có bất lương lời nói , như vậy thì coi như là liều đến thủ đoạn ra hết , ta cũng vậy thế tất yếu đưa ngươi chém ở dưới kiếm ." Đáy lòng hừ lạnh một tiếng , Hàn Phi Vũ  dứt khoát không quan tâm người theo dỏi , binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn , hắn hiện tại vừa nhưng đã biết rồi có người theo dõi mình , như vậy tự nhiên cũng sẽ không sợ đối phương đánh lén , còn theo đuôi chi nhân mục đích , bọn hắn lấy đối phương mình biểu hiện ra ngoài .

          "Hôm nay trên người của ta có hai tấm bản đồ , cũng là có thể tham khảo lấy ra, lựa chọn an toàn lộ tuyến tiến lên , tránh những cái được gọi là hiểm địa , bất quá , nếu là có điều kiện lời nói , ta ngược lại thật ra cũng có thể đi tìm một chỗ hiểm địa tìm kiếm một phen , dù sao ta có khôi lỗi chiến tướng , gặp phải nguy hiểm hiểm địa , để cho bọn họ xung phong là được rồi , còn ta bổn nhân , hoàn toàn có thể ở hiểm địa bên ngoài các loại kết quả ."

          Không lo lắng nữa đi theo chi nhân , Hàn Phi Vũ  đem lực chú ý đặt ở mình mua hai tờ trên bản đồ .

          Bảo Khí minh địa đồ còn thực là không tồi , xem ra Tiên giới phân chia thế lực bản vẽ , quả nhiên là cặn kẽ cực kì, Hàn Phi Vũ  đại khái nhìn một chút , phía trên này đem Tiên giới chính giữa có tên tuổi môn phái gia tộc cũng tiêu chú đi ra , như là Đường Phong Tiên Quân trong lãnh địa , từng cái công tử quản hạt địa vực , dưới cờ đại gia tộc thế lực lớn đều có ghi chú , nhìn ra được , như vậy một phần địa đồ muốn vẽ chế ra , chỉ sợ là tương đối không dễ .

          Còn có kia thám hiểm đồ , bức tranh này đồng dạng đã bao hàm Tiên giới Các Đại Thế Lực đại khái vị trí tin tức , bất quá lại là không có bản vẽ như vậy cặn kẽ , bất quá , nếu là hai tờ đồ cùng một chỗ sử dụng lời nói , như vậy thì thiên y vô phùng . Cái này thám hiểm đồ tiêu chú rất nhiều Tiên giới hiểm địa , mịt mờ Tiên giới , nguy hiểm không biết địa vực nhiều lắm , mà thám hiểm đồ chỉ la liệt đi một tí tương đối coi như an toàn địa vực .

          Những thứ này địa vực đều cũng có người giao thiệp với địa vực , mặc dù nguy hiểm , nhưng là có thể xác định có kỳ ngộ mà theo , trong đó một ít dùng màu xanh lá cây dấu hiệu tiêu chí địa phương , nghe nói đều cũng có Tiên Nhân di tích khai quật địa phương .

          Hai tấm bản đồ , Hàn Phi Vũ  trọng điệp mà nhìn một chút , mình tiến về trước lay trời tiên vực , hành trình có thể nói xa xôi cực kỳ , mà dọc theo con đường này , nếu là lấy ngắn nhất lộ tuyến , chính giữa sẽ trải qua không ít cái gọi là nguy hiểm khu vực , nói lời trong lòng , kể từ trước khi đã nhận được con rối hình người về sau , Hàn Phi Vũ  đối với Tiên Nhân di tích đó là tương đối có hứng thú , tựa như cái này Tiên Nhân di tích chính giữa khôi lỗi đồng dạng , hắn rất chờ mong , mình có thể đào được tốt hơn Tiên Nhân di tích , từ ở bên trong lấy được càng nhiều nữa thu hoạch .

          Viễn cổ Tiên giới có mấy trăm tộc đàn , nhiều như vậy tộc đàn tất cả đều chôn vùi ở dòng sông lịch sử trong đó, lưu lại Di Bảo cường giả nhất định không phải ít rồi, lúc trước hắn lấy được Nhiếp Hồn Chung là là ảo Ma tộc thánh khí , con rối hình người chính là cơ khiếu tộc côi bảo , mà mới chỉ là hai cái tộc đàn , trên Tiên giới trăm tộc đàn , ít như vậy nói cũng có số trăm truyền thừa , đương nhiên , từng cái tộc đàn đều khó có khả năng chỉ có một truyền thừa , giống như cái này cơ khiếu tộc Di Bảo , Hàn Phi Vũ  cũng không dám cam đoan chỉ có hắn tự mình một người đạt được .

          Đương nhiên , cơ khiếu tộc khôi lỗi Bảo Lục là là trước kia tiên nhân kia di tích chủ nhân tự mình biên soạn , cho dù còn có cái khác cơ khiếu tộc chi nhân còn sống sót , khôi lỗi Bảo Lục tuy nhiên cũng là độc nhất vô nhị , điểm này hắn cũng là có thể khẳng định . Bất quá , giống như là ảo Ma tộc Nhiếp Hồn Chung , Hàn Phi Vũ  cũng không dám cam đoan có thể hay không còn có những thứ khác huyễn Ma tộc pháp bảo lưu truyền tới nay .

          "Đi theo phía sau cái đuôi chung quy không phải là cái gì chuyện tốt , hơn nữa nếu như thằng này thật theo ta đến lay trời tiên vực mà nói..., đến lúc đó của ta hết thảy hành động cũng sẽ bại lộ ở dưới mắt hắn , đây tuyệt đối là không được , xem ra , nếu quả như thật không bỏ rơi được mà nói..., ta như vậy thật vẫn cần nghĩ biện pháp , đem cái này cái đuôi giảm bớt mới đúng."

          "Có thể cùng ta cùng như vậy chặc , ít nhất là Huyền Tiên cảnh nhị trọng cảnh giới , thậm chí là Huyền Tiên cảnh tam trọng , tứ trọng cao thủ , bằng vào ta tình huống hiện tại mà nói , Huyền Tiên cảnh tam trọng tứ trọng , cũng cũng không phải là không có biện pháp ứng phó , còn Huyền Tiên cảnh nhị trọng , vậy càng là có hi vọng tương kì bắt giết , nếu là thật sự là một Huyền Tiên cảnh nhị trọng chi nhân , kia với ta mà nói cũng là chuyện tốt một kiện nữa nha !"

          Hàn Phi Vũ  bây giờ linh căn là Huyền Tiên cảnh nhất trọng , mặc dù hắn cảnh giới bây giờ khống chế Huyền Tiên cảnh nhị trọng lực lượng có chút lao lực , nhưng thôn phệ một cái Huyền Tiên cảnh nhị trọng cao thủ linh căn vẫn là có thể , đáng lo có thể thôn phệ bao nhiêu coi là bao nhiêu , còn dư lại các loại cảnh giới của hắn đạt tới Thiên Tiên cảnh nhị trọng về sau nói sau , dù sao tích lũy đứng lên cũng không có gì đáng ngại .

          "Thử một chút xem sao , phía trước ba ngày tả hữu lộ trình , không sai biệt lắm chính là một mảnh hiểm địa , nếu như ba ngày còn không bỏ rơi được mà nói..., ta như vậy hãy cùng hắn đấu một trận ." Khe khẽ thở dài , Hàn Phi Vũ  trong lòng đã Kinh Hữu so đo . Nghĩ tới đây , hắn chợt thêm * tắc chi lực thiêu đốt , tốc độ nhanh hơn bay tới phía trước vút đi .

          Chương 980: Động rộng rãi khu

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-27 22:46:50 Số lượng từ:4134

          Hàn Phi Vũ  không ngừng thiêu đốt lên pháp tắc chi lực , tốc độ của hắn từ đầu đến cuối một chút đều không có chậm lại qua , thậm chí bởi vì càng ngày càng thuần thục quan hệ , tốc độ của hắn , đơn giản chính là càng lúc càng nhanh , mà tốc độ như vậy , khiến cho hắn cơ hồ hóa thành một vệt sáng , để cho người ta không thể phỏng đoán .

          Lấy Hàn Phi Vũ  hiện hôm nay thực Lực Gia bên trên hắn thôn phệ linh căn cùng Thiên Địa Vạn Vật ở giữa cảm ứng , hiện hắn hôm nay lại là có thể tùy ý tiến hành thuấn di , mặc dù không có khả năng thuấn di quá xa , nhưng cự ly ngắn thuấn di vẫn là không có vấn đề đấy , bất quá , trước mắt hắn định muốn luyện một chút tốc độ của mình , cho nên liền dứt khoát là một đường bay vút , như vậy bay vút , kéo dài suốt năm ngày , mà tốc độ của hắn , cũng là đạt đến một loại để cho đồng cấp chi nhân vọng trần mạc cập tình trạng .

          "Vù vù , tại sao có thể như vậy . Đó căn bản không thể nào , cảnh giới của hắn rõ ràng chỉ có Thiên Tiên cảnh nhất trọng a, cho dù có điều giấu giếm , nhưng tuyệt đối sẽ không ở trên ta , nhưng vì cái gì , vì cái gì hắn suốt bay vút năm ngày , lại như trước tinh lực dồi dào , một chút mệt mỏi ý tứ cũng không có? Cuối cùng là vì cái gì ." Loan hân giờ phút này đã bắt đầu thở hổn hển , suốt năm ngày thời gian bay vút , lấy tu vi của nàng , cũng rốt cuộc cảm thấy mệt mỏi .

          Năm ngày này .. Loan hân kỳ thật cũng đã có muốn muốn buông tay xúc động , phía trước rõ ràng là một cái tu vị thấp với mình chi nhân , hình như người ta sửng sốt bay năm ngày , còn không có một tia mệt mỏi dấu hiệu , mà trái lại chính hắn một Huyền Tiên cảnh tứ trọng cao thủ , nhưng lại đã thở hồng hộc , chứa đựng huyền tiên pháp tắc cũng thiêu đốt một phần nhỏ , cơ hồ muốn tổn thương gân động cốt rồi, tình huống như vậy , để cho loan hân trăm mối vẫn không có cách giải .

          Lại nói tiếp , chính giữa có đến vài lần , loan hân cũng nghĩ đuổi theo kịp Hàn Phi Vũ  , sau đó dò tìm hiểu ngọn ngành , bất quá , một cỗ phát ra từ nội tâm quật cường , để cho nàng quyết định cùng Hàn Phi Vũ  chiến đấu tới cùng , nàng thật vẫn không tin , mình đường đường Song Tử cung chính xác trưởng lão , lại vẫn đuổi không kịp một cái tùy tùy tiện tiện ra hiện tại giữa tầm mắt nam nhân .

          Song Tử cung đều là nữ tử , đối với nam nhân , các nàng ngày sinh ra vốn rất bài xích , mà từ nội tâm trong đó, bọn họ cũng xem thường nam nhân , kể từ đó , bọn họ liền tuyệt đối không cho phép thua cấp nam nhân , loan hân là liều ra chân hỏa khí , nàng ngược lại là muốn nhìn , đến tột cùng là của mình sức chịu đựng mạnh , vẫn là Hàn Phi Vũ  tinh lực vượng .

          Năm ngày thời gian , loan hân chưa từng có nghĩ tới , mình sẽ đem quý báu pháp tắc chi lực dùng đến phi hành thượng diện , đây không thể nghi ngờ là mua bán lỗ vốn , dù sao , lãng phí nhiều như vậy pháp tắc chi lực theo đuổi kích một cái rất có thể không có chút ý nghĩa nào người , cái này vốn là không đáng giá đầu tư .

          Bất quá , Song Tử cung người đều có loại này không chịu thua sự dẻo dai, nàng loan hân với tư cách Song Tử cung đệ tử thiên tài nhất , tự nhiên cũng không ngoại lệ , trời sanh kiêu ngạo không để cho nàng đồng ý cho bản thân bại bởi một người nam nhân , cho nên hắn vẫn luôn ở kiên trì , kiên trì muốn hao hết Hàn Phi Vũ  , thắng tràng này thi chạy thắng lợi .

          "Hô , năm ngày rồi, suốt đi theo ta năm ngày , xem ra người này tu vị , sợ là muốn ở Huyền Tiên cảnh tam trọng trở lên, nếu không , coi như là Huyền Tiên cảnh tam trọng cao thủ , năm ngày , cũng đủ làm cho ta  hắn lấy hết , Huyền Tiên cảnh trung kỳ cao thủ a, cái này còn thật là muốn mạng già rồi." Không ngớt loan hân đang tự hỏi , giờ này khắc này , Hàn Phi Vũ  cũng tương tự đang tự hỏi , suốt năm ngày bay vút , hắn đều không nhớ rõ mình thiêu đốt bao nhiêu pháp tắc chi lực , dựa theo hắn tính toán , cho dù là Huyền Tiên cảnh tam trọng cao thủ , thiêu đốt sở hữu tất cả để dành tới tam trọng huyền tiên pháp tắc , cũng căn bản mơ tưởng với hắn cùng như vậy chặc , chỉ sợ sớm đã bị hắn vứt qua một bên đi , cũng chỉ có cao cấp hơn huyền tiên pháp tắc , tài năng khoảng cách gần như vậy theo dõi hắn , thẳng đến hiện tại cũng còn không giảm tốc độ .

          "Huyền Tiên cảnh trung kỳ chi nhân , ít nhất là Huyền Tiên cảnh tứ trọng cường giả , cũng thật sự có chút khó làm , bất quá , vô luận như thế nào , ta đều muốn đem cái này cái đuôi giảm bớt , nếu không ta dọc theo con đường này , đó là mơ tưởng thanh tịnh , cái gì cũng đừng nghĩ làm ."

          Sau lưng có một cao thủ như vậy ẩn núp , Hàn Phi Vũ  làm sao có thể yên tâm xuống, hắn phải đến lay trời tiên vực , đây chính là phải đi liều mạng , lay trời tiên vực tình huống hiện tại sợ chắc là sẽ không được, mà đợi đến hắn đến đó trong , không thể nói trước muốn làm một vố lớn , sau lưng có như vậy một đôi mắt theo dõi hắn , hắn có như Hà Năng Cú tùy ý phát huy . Cho nên , coi như là trả giá một chút ít , hắn cũng phải trừ hết theo đuôi chi nhân , tối thiểu nhất cũng phải đem đối phương bỏ rơi mới đúng.

          "Không sai biệt lắm chính là chỗ này , thám hiểm đồ đã nói , nơi này chính là một mảnh Tiên giới động rộng rãi khu vực , nơi này có đếm không hết động rộng rãi , trong đó một nhất định có Tiên Nhân di tích tồn tại , mà từ nơi này bị khai phá ra đến về sau , đã Kinh Hữu không ít cao thủ từ nơi này đã nhận được chỗ tốt , nghe nói kia đường chiến chính là đã tới nơi này , hơn nữa là thắng lợi trở về ."

          Bảo Khí minh tàng bảo đồ ngưu khí liền ngưu khí ở chỗ này , sở hữu tất cả gặp nguy hiểm hoặc là hữu cơ gặp có thể tìm ra khu vực , cũng sẽ làm ra cặn kẽ dấu hiệu , mảnh này động rộng rãi khu thì có ghi chú . Từng Kinh Hữu không dưới hai mươi Huyền Tiên cảnh cao thủ trước hướng nơi này tầm bảo , coi như bên trên đường chiến , thành công không sai biệt lắm có một nửa , mà một nửa kia , nghe nói tiến vào động rộng rãi khu vực về sau , đến nay còn chưa hề đi ra , cũng không biết là chết hay sống .

          Đương nhiên , Bảo Khí minh ghi chép những thứ này chỉ là bọn hắn dò xét sau hiểu được tình huống , trên thực tế , Tiên giới lớn như vậy , Tiên Nhân nhiều như vậy , bọn hắn cũng không thể có thể đem sở hữu tất cả từng đã đến nơi đây chi người đều hiểu mấy lần , có thể tưởng tượng , trừ bọn họ ra đánh dấu đi ra ngoài bên ngoài , tuyệt đối còn sẽ có những người khác đã tới nơi đây, còn sống hay chết , vậy thì thật khó mà nói . Bất quá , đã có ghi chép mười cái Huyền Tiên cảnh cao thủ bị lạc tại động rộng rãi khu trong đó, như vậy dĩ nhiên có thể chứng minh nơi này nguy hiểm .

          "Liền lựa chọn nơi này đi , mê cung thật không . Để ta ngược lại thật ra còn liền ưa thích mê cung rồi, nếu là mê cung , như vậy tất nhiên có thể bỏ rơi sau lưng cái đuôi ." Hàn Phi Vũ  không khỏi có chút an ủi , nơi này vừa lúc là mê cung , thích hợp nhất bỏ rơi cái đuôi , lúc này đây , hắn như vậy không thể đem người sau lưng chém giết , nhưng tương kì bỏ rơi , chắc có lẽ không rất khó khăn .

          "Vèo !!!" Có lập kế hoạch , Hàn Phi Vũ  không nghĩ nhiều nữa , thân hình trầm xuống tầm đó , chính là trực tiếp đối với phía dưới bay vút đi , đối với ở sau lưng cái đuôi , diệt trừ đối phương là một mặt , một phương diện khác , hắn thật vô cùng tốt kỳ , đến tột cùng là người nào , lại nhàn rỗi không chuyện gì mà cùng ở cái mông của hắn đằng sau .

          "ừ ? Thằng này muốn làm gì . Trả như nào đây trong lúc đó hướng phía dưới bay ." Xa xa , loan hân thần kinh cẳng thẳng trong lúc đó có một chút ba động , Hàn Phi Vũ  đột nhiên hạ xuống , không để cho nàng cho phép có chút hiếu kỳ , "Chẳng lẽ người này đã đến mục đích . Đây cũng là ở đâu ." Lông mày nhướn lên , loan hân cũng là không nghĩ nhiều nữa , nàng ít như thế nào ra ngoài , vẫn luôn ở Song Tử cung trong đó, lúc này Hàn Phi Vũ  dừng lại vị trí , nàng là một chút cũng không nhận biết .

          Bất quá , nhận biết không biết không quan trọng , nàng là kẻ tài cao gan cũng lớn , hơn nữa là cùng định rồi Hàn Phi Vũ  rồi, cho nên , mắt thấy Hàn Phi Vũ  hạ xuống , nàng đồng dạng thân hình trầm xuống , đối với phía dưới cẩn thận hạ xuống đi .

          "Khá lắm , cái này là cái gọi là động rộng rãi khu sao? Cái này , đây quả thực là thủng lỗ chỗ ah !" Xa xa , Hàn Phi Vũ  thân hình không đợi hạ xuống mặt đất lên, hắn chính là thấy được phía trước một mặt bất ngờ vách đá , cái này bất ngờ vách đá chỉ sợ có hơn vạn Michael , phạm vi hơn là có thêm mấy cây số xa, mà ở đồng nhất mặt trên vách đá dựng đứng , rậm rạp chằng chịt tất cả đều là từng cái một cửa động , những cửa động này giống như là nhân công điêu khắc đồng dạng , từng cái đều là giống nhau lớn nhỏ , vậy hình dạng , chợt nhìn , cơ hồ chính là y chang không khác .

          "Vèo !!!" Thân hình trầm xuống , Hàn Phi Vũ  trực tiếp ở vách đá phía trước treo trên bầu trời đứng vững , nhìn trước mắt rậm rạp chằng chịt vô số kể cửa động , Hàn Phi Vũ  chỉ có thể là cảm thán thiên nhiên Quỷ Phủ thần công . Đương nhiên , đang cảm thán đồng thời hắn đang tại nghĩ , như vậy vô số động rộng rãi , quả là con người làm ra khai thác đi ra ngoài lời nói , kia phải là cao thủ như thế nào mới có thể làm đến .

          "Dựa theo Bảo Khí minh tầm bảo đồ đến xem , nơi này vô số cửa động , rất nhiều đều là tương thông , sau khi tiến vào có thể là càng đi càng sâu , cũng có khả năng là trực tiếp liền từ những thứ khác cửa động đi ra , ở bên trong gặp phải nguy cơ xác suất không lớn không nhỏ , một nửa một nửa , mà gặp phải kỳ ngộ xác suất đồng dạng là một nửa một nửa , ta nghĩ muốn bỏ rơi sau lưng cái đuôi , thậm chí là diệt trừ sau lưng cái đuôi , như vậy thì nhất định phải lựa chọn một cái cửa động tiến vào ."

          Hàn Phi Vũ  cau mày nhìn trước mắt vô số cửa động , hắn có thể đủ cảm giác được , sau lưng cái đuôi đã theo hắn cùng một chỗ rớt xuống địa mặt , hơn nữa đang đang quan sát hắn bước tiếp theo hướng đi , hắn hiện tại phải làm , chính là lựa chọn một cái cửa động tiến vào , đang bảo đảm mình không có gặp nguy hiểm dưới tình huống trở ra , hơn nữa bỏ rơi sau lưng cái đuôi , trong đó độ khó , nhưng lại cần muốn nhìn vận khí của hắn như thế nào .

          "Nói trở lại , nếu như ta lâm vào mê cung chính giữa không thể tự thoát ra được lời của , tương tự là một chuyện phiền toái , cho nên , muốn bảo đảm không sơ hở tý nào , ta vẫn còn muốn suy nghĩ một chút biện pháp , tuyệt đối không có thể làm cho mình thật bị lạc tại đây chút động rộng rãi chính giữa ." Tiến vào những thứ này động rộng rãi đó là nhất định phải đi vào , bất quá Hàn Phi Vũ  cần phải suy nghĩ cho kỹ , mình sau khi đi vào , đến tột cùng có thể không thể đi ra , lại thế nào đi ra .

          "Ưu thế của ta ở chỗ không cần lo lắng bất kỳ Trận Pháp Cấm Chế , điểm này có lẽ ở chỗ này vậy cũng có thể có chút chỗ dùng , còn có , trên người của ta còn có hai mươi mốt chiếc con rối hình người , đây cũng là ta có thể phân phối lực lượng , đối với nguy hiểm địa vực , hoàn toàn có thể cho khôi lỗi lên trước , thậm chí máu của ta khôi thuật khôi lỗi thân cũng có thể xuất mã , kể từ đó , ta thì có hai mươi bốn người tích cực dẫn đầu , còn có thể bằng vào những con rối này từ mê cung chính giữa đi ra ."

          Hết thảy đều có thể coi là kế đến , Hàn Phi Vũ  suy đi nghĩ lại , đem trên người mình tất cả thủ đoạn cũng coi là vào , chính là vì cho bản thân vào vào về sau còn có thể bình yên đi ra , đương nhiên , còn một điều , cái kia chính là để cho sau lưng cái đuôi ra không được .

          "Tạm thời đi vào trước rồi nói sau , ta cũng không tin , lấy trên người ta những thủ đoạn này , chính là một cái mê cung có thể làm khó được ta . Lúc trước đạt được những thứ này con rối hình người , ta còn không phải như vậy bình yên từ di tích chính giữa đi ra sao?" Nhếch miệng , Hàn Phi Vũ  cũng là không nghĩ nhiều nữa , hắn hôm nay cũng là kẻ tài cao gan cũng lớn , mê cung mặc dù nguy hiểm , nhưng hắn có nhiều như thế hình người khôi lỗi , một trận một trận đi dò xét , cũng tuyệt đối có thể cam đoan an toàn của mình , khôi lỗi là không sợ chết , đáng lo chính là tổn thất một ít năng lượng , hoặc là đã bị một ít phá hư thôi .

          Nghĩ tới đây , Hàn Phi Vũ  cắn răng một cái , tâm thần hơi động tầm đó , chính là lựa chọn một cái cửa động bay vút đi vào , hắn cũng là muốn nhìn một chút , cái này cái gọi là động rộng rãi khu , đến tột cùng có thể mang đến cho hắn một ít gì chính là hình thức uy hiếp , đương nhiên , nếu như có thể trong này phát hiện một ít bảo tàng mà nói..., vậy thì càng là hoàn mỹ . Từ lần trước đạt được con rối hình người về sau , hắn đối với Tiên Nhân di tích nhưng mà tương đối nhiệt trung đấy.

          "Vèo !!!" Kèm theo một tiếng âm thanh xé gió lên, Hàn Phi Vũ  đã chui vào động rộng rãi trong đó, tung tích Toàn Vô .

          Chương 981: Lớn mê cung

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-28 13:56:49 Số lượng từ:4228

          Vì bỏ rơi người truy đuổi , Hàn Phi Vũ  cuối cùng lựa chọn tiến nhập động rộng rãi khu một sơn động trong đó, Bảo Khí minh thám hiểm đồ minh xác tiêu chú động rộng rãi khu nguy hiểm , bất quá , vì bỏ rơi người sau lưng , Hàn Phi Vũ  lại cũng không có lựa chọn khác , chỉ có thể là kiên trì chui vào một sơn động , nguy hiểm mặc dù sẽ có , nhưng Hàn Phi Vũ  tin tưởng , lấy thực lực của hắn cùng thủ đoạn , coi như là có chút nguy hiểm , hắn cũng nhất định có thể đủ biến nguy thành an đấy.

          Lắc mình vào sơn động trong đó, Hàn Phi Vũ  trước mắt nhất thời đen kịt một màu , toàn bộ động rộng rãi khu sơn động đều là dị thường lờ mờ , cũng không biết nơi này bị người bố trí thủ đoạn gì , ánh sáng bên ngoài , lại căn bản không chiếu vào được , đen nhánh động rộng rãi , giống như là Cự Thú miệng rộng đồng dạng , một khi tiến vào , đã bị ăn một miếng đi, mà càng làm cho Hàn Phi Vũ  có chút kinh dị chính là , khi hắn tiến vào động rộng rãi , lần nữa quay đầu lại thời điểm , lại nhưng đã không thấy được cửa động chỗ .

          "Ách , thế này thì quá mức rồi ! Ta đây mới mới vừa tiến vào động rộng rãi , chỉ sợ ngay cả ngàn tám khoảng trăm thước cũng chưa tới , như thế nào vừa quay đầu lại cửa động liền biến mất ." May là Hàn Phi Vũ  thực lực mạnh mẽ , thủ đoạn không tầm thường , nhưng vẫn là bị trước mắt một màn này cấp lại càng hoảng sợ , tới rồi hiện tại , hắn cũng rốt cuộc ý thức được , vì cái gì cái này động rộng rãi khu sẽ được gọi là hiểm địa , đi vào liền mật thất phương hướng , chỗ như thế không nguy hiểm , còn có chỗ nào sẽ nguy hiểm .

          "Hô , xem ra là ta muốn có chút vô cùng đơn giản a, như vậy một chỗ động rộng rãi khu vực , lại làm sao có thể sẽ đơn giản . Lần này , ta ngược lại thật ra có chút lộng khéo thành vụng , mặc dù có lẽ bỏ rơi đi theo chi nhân , nhưng lần này , sợ cũng để cho mình thật tiến vào tình hình nguy hiểm chính giữa ." Thần thức tản ra , Hàn Phi Vũ  ở thân thể của mình chu thấy vô số cửa động , những cửa động này đều là giống như đúc , mỗi một cái cửa động chính giữa đều là một mảnh đen nhánh , căn bản nhìn không tới bên trong bất kỳ tình huống gì , hiện tại , cho dù để cho hắn phân biệt mình là từ một ít chỗ cửa động vào , hắn đều căn bản phân biệt không được .

          Hiển nhiên , cái này động rộng rãi khu vực trong sơn động , hẳn là tồn tại cùng loại với Truyền Tống Trận thứ đồ tầm thường , một khi tiến vào , như vậy thì sẽ thân bất do kỷ , cũng không sẽ biết mình là người ở phương nào .

          "Quản nó chi , đã có người tiến vào qua nơi đây , hơn nữa bình yên mà đi ra , như vậy người khác có thể làm được chuyện tình , ta Hàn Phi Vũ  đồng dạng có thể làm được , cũng không biết , kia theo đuôi ta chi nhân hiện tại đi vào không có ." Mọi nơi nhìn nhìn , Hàn Phi Vũ  cũng là hiếu kì , cái đó đi theo mình suốt năm ngày thời gian gia hỏa , lúc này có hay không tiến vào này sơn động trong đó, còn nếu là tiến nhập mà nói..., lúc này lại chạy đi nơi nào .

          "Tạm đã lâu không đi quản , không có vào kéo đến , vào được tốt hơn , như vậy một chỗ mê cung , vào được chỉ sợ cũng rất khó đi ra ngoài , hi vọng tên kia cũng đi theo ta vào sơn động đi à nha !" Than khẽ , Hàn Phi Vũ  cũng là không nghĩ nhiều nữa , vừa nghĩ , bốn chiếc con rối hình người liền là ra hiện tại xung quanh người hắn , Thành Tứ cái phương hướng bảo vệ hắn ở trung gian , có con rối này ở đây, an toàn của hắn hệ số không thể nghi ngờ có thể mục đích để nâng cao không ít , bốn chiếc khôi lỗi hộ giá hộ tống , hắn còn không tin có cái gì có thể thương tổn được mình .

          "Nữa tới một người dò đường đấy, mê cung tuy lớn , Nhưng chỉ cần ta nhịn ở tính tình , cuối cùng có thể đi ra ." Khoát tay , lại là hai khung khôi lỗi xuất hiện , một trước một sau , kể từ đó , Hàn Phi Vũ  cơ hồ đem mình hoàn toàn võ trang bao vây lại , hiện tại , coi như là gặp nguy hiểm , hắn cũng có thể sớm ứng đối rồi .

          Sáu chiếc Huyền Tiên cảnh cấp bậc khôi lỗi hộ giá hộ tống , Hàn Phi Vũ  lúc này mới yên lòng lại , ra mệnh lệnh đạt , sáu chiếc khôi lỗi bắt đầu hướng một sơn động chính giữa bước đi , Hàn Phi Vũ  cả người tinh thần cao độ tập trung , tùy thời ứng đối lấy khả năng xuất hiện trạng huống .

          Cùng lúc đó , mặt khác đen kịt một màu sơn động chính giữa .

          "Ah ah a, bị lừa rồi , tốt tên giảo hoạt , gạt ta vào đến nơi đây , để cho ta như thế nào đi ra ngoài ah !" Loan hân trên mặt đẹp , giờ phút này không khỏi hiện đầy nóng nảy , nàng theo đuôi Hàn Phi Vũ  đi tới động rộng rãi khu , khi nhìn thấy Hàn Phi Vũ  tiến nhập một cái cửa động thời điểm , nàng nguyên bản còn tưởng rằng lần này có thể có thu hoạch nữa nha , lại không được nghĩ, một vào sơn động , dĩ nhiên cũng làm lạc mất phương hướng rồi , muốn muốn đi ra ngoài lại cũng không tìm tới cửa vào .

          "Hắn nhất định là biết nơi này , cố ý gạt ta tiến vào ." Loan hân hung hăng nắm chặt lại quyền , trong nội tâm đối với Hàn Phi Vũ  hận đến ngứa ngáy hàm răng , "Bất quá theo đạo lý mà nói , hắn Ứng Cai Bất biết của ta theo dõi mới đúng , nếu như không biết ta đang theo dõi hắn , như vậy cũng sẽ không tồn đang cố ý dẫn trên ta móc câu vấn đề ."

          Loan hân cũng là hơi nghi hoặc một chút , đối với Hàn Phi Vũ  tiến vào nơi đây , nàng cũng không biết đối phương là hữu tâm hay là vô ý , đương nhiên , những thứ kia hiện tại cũng đã Kinh Bất trọng yếu , quan trọng là ... , nàng hiện tại phải nghĩ biện pháp như thế nào đi ra ngoài mới được , mảnh này động rộng rãi khu khắp nơi đều là cửa động , đơn giản giống như là một mảnh giăng khắp nơi in tờ nết đồng dạng , muốn từ nơi này đi ra ngoài , thật đúng là một chút đầu mối đều không có .

          "Nếu như bị kẹt nơi này ra không được đã có thể xong đời , tiếp qua một thời gian chính là Song Tử cung Khai Sơn thu đồ đệ ngày , ta là nhất định phải trở về , ai nha , đều do quái nhân kia , nếu không phải là bởi vì hắn , ta cũng vậy không cần phải bị kẹt nơi này , hiện tại khen ngược , ta muốn như thế nào mới có thể đi ra ngoài!" Loan hân khổng lồ thần thức dò vào nguyên một đám cửa động , nhưng đáng tiếc chính là , những cửa động này cũng là một đức hạnh , hơn nữa thần thức dò vào một khoảng cách liền lâm vào trong bóng tối , cây Benda không đến hiệu quả .

          "Từ từ sẽ đến đi, các trưởng lão từng nói qua , gặp phải mê cung một loại hiểm địa , đầu tiên phải giữ vững tâm tình bình thản , không cần thiết bối rối nóng nảy , bằng vào ta Huyền Tiên cảnh tứ trọng tu vị , dạng gì hiểm địa lại có thể vây được ta ." Với tư cách Song Tử cung đệ tử thiên tài nhất , loan hân mặc dù kinh nghiệm ít một chút , nhưng thực lực còn tại đó , tự tin nàng vẫn phải có , mặc dù nơi đây dị thường huyền diệu , nhưng nàng tin tưởng , mình cuối cùng nhất định có thể đủ ra đi .

          "Hi vọng không lại để cho ta gặp phải ngươi , nếu không ngươi nhất định phải đẹp mắt ." Loan hân rất tự nhiên đem quá lỗi ghi tạc Hàn Phi Vũ  trên đầu , lúc này đây nếu không phải là bởi vì đi theo Hàn Phi Vũ  , nàng cũng không cần phải lâm vào như vậy hiểm địa rồi. Chỉ là , nàng nhưng lại không suy nghĩ , Hàn Phi Vũ  có thể là không có chủ động yêu cầu nàng đi theo , hơn nữa , lúc này Hàn Phi Vũ  trong lòng đồng dạng oán giận đâu rồi, nếu không phải nàng , Hàn Phi Vũ  đồng dạng không cần chạy đến nơi đây mặt tới chịu tội , nói cho cùng , đều vẫn là chính cô ta tự làm tự chịu .

          Loan hân cũng không có Hàn Phi Vũ  như vậy tới tay Đoạn Hòa trang bị , Hàn Phi Vũ  có một đoàn Huyền Tiên cảnh khôi lỗi hộ thân , có thể rất nhanh ở mê cung chính giữa xuyên qua , Nhưng loan hân không có thủ đoạn như vậy , cho nên chỉ có thể là chậm rãi lục lọi , lại nói tiếp , lấy tình huống của nàng mà nói , muốn từ mê cung đi ra ngoài , chỉ sợ là thật sự có chút khó khăn .

          Hàn Phi Vũ  không phải là không có đã tiến vào sơn động , trước khi đạt được con rối hình người , hắn liền xông một lần Tiên Nhân di tích sơn động , một lần kia , lối đi mặc dù dài, hơn nữa tràn đầy nguy cơ , Nhưng hắn cuối cùng vẫn đi đến cuối con đường . Nói lời trong lòng , Hàn Phi Vũ  thật hi vọng mình hiện tại chỗ ở mà Phương Dã là như vậy , nguy hiểm chút , nhưng cuối cùng nhất định có thể đủ ra đi .

          Nhưng mà , không như mong muốn , Hàn Phi Vũ  biết , mình giống như tính sai . Mịt mờ sơn động , hắn suốt đi mấy ngày , cái này mấy ngày trong đó, hắn cơ hồ chính là một khắc không ngừng lại đi , chỉ là , cả sơn động trong đó, bất luận tới nơi nào , tình huống đều là giống nhau vậy , hắc ám , bình tĩnh , trừ đó ra , chính là không còn có hắn tình huống của hắn xuất hiện .

          "Đáng chết , tại sao có thể như vậy . Chẳng lẽ cái này thật đúng là một chỗ tinh khiết thiên nhiên mê cung sao? Lại không thấy nguy hiểm cũng không có tế ngộ , chẳng lẽ muốn để cho ta một mực đi tiếp như vậy hay sao? Kia lấy đi tới khi nào . Vĩnh viễn sánh cùng thiên địa ." May là Hàn Phi Vũ  Tâm chí kiên kiên quyết , hơn nữa từ trước đến nay tâm tính cũng thập phần bình thản , nhưng cứ như vậy ở đen nhánh trong động đá vôi đi mấy ngày , vẫn là đem tinh lực mài đến có chút muốn hao hết .

          Nói lời trong lòng , Hàn Phi Vũ  thật hy vọng có thể xuất hiện một ít tình huống , cho dù là tới chút nguy hiểm và vân vân , coi như là cho hắn chế thuốc chế thuốc , không đến mức giống như lúc này như vậy chán đến chết . Hắn tin tưởng , nếu quả như thật cứ như vậy đi lên một năm thời gian mà nói..., mình chỉ sợ thật sẽ điên mất .

          "Không nên đấy, cho dù nơi này là tự nhiên hình thành mê cung , Nhưng Bảo Khí minh ghi chú nơi này chính là một chỗ hiểm địa , hơn nữa từng Kinh Hữu không ít người tiến vào tìm kiếm qua , có còn chiếm được Tiên Nhân truyền thừa , cho nên không có khả năng không có cái gì đấy, nhất định phải chìm ở tâm thần , không kiêu ngạo không nóng nẩy ." Hít sâu một hơi , Hàn Phi Vũ  để cho mình tận lực thả lỏng một ít , bất kể nói thế nào , cho dù là mê cung , như vậy cũng tuyệt đối có đi ra thời điểm , cho nên , hắn cần phải làm là từ từ sẽ đến , cuối cùng tìm được lối ra .

          "Khôi lỗi ra hết !!!" Vừa nghĩ , sở hữu tất cả đã Kinh Bị mình luyện hóa khôi lỗi tất cả đều xuất hiện , tới rồi hiện tại , Hàn Phi Vũ  cũng không cần nhiều như vậy khôi lỗi tới vì chính mình hộ giá hộ tống , những cái thứ này , vẫn là theo hắn tìm kiếm đường ra mới đúng.

          "Đi thôi đi thôi , phân tán ra đến cho ta tìm , ta cũng không tin nhiều như vậy khôi lỗi , còn tìm không ra một cái không đồng dạng như vậy thông nói tới." Vung tay lên , tất cả khôi lỗi lập tức phân tán ra , đối với bốn phía bắt đầu lục loại , những con rối này cũng đã Kinh Bị hắn luyện hóa , có thể nói là huyết mạch tương liên , mặc kệ đi tới chỗ nào hắn đều có thể cảm (giác) Ứng Đáo đấy, đương nhiên , nếu là không cảm ứng được rồi, vậy thì chứng minh xuất hiện vấn đề .

          Hai mươi mốt chiếc con rối hình người ra hết , Hàn Phi Vũ  mình cũng là lựa chọn một cái phương hướng tiếp tục dò xét , tâm thần thủy chung cùng hai mươi mốt chiếc con rối hình người bảo trì liên lạc , hắn hiện nay sửa Vi Tinh vào , đối với Vu Giá chút khôi lỗi khống chế cũng là dị thường thuần thục , từng cái khôi lỗi hướng bất đồng phương hướng sơn động dò xét đi , kể từ đó , Hàn Phi Vũ  ngược lại là cũng có thể phân rõ Đông Nam Tây Bỉ rồi.

          Phải biết, Hàn Phi Vũ  trước khi như là con ruồi không đầu bình thường mà đi loạn , chính hắn cũng không rõ ràng lắm , mình là không phải có đi qua lặp lại lộ trình , thậm chí là không phải vẫn luôn lại đi tái diễn lộ tuyến .

          Mảnh này mê cung thật là bất thường , Hàn Phi Vũ  thậm chí hoài nghi , mảnh này mê cung bản thân liền là một chủng loại trận pháp đồ đạc , bất kể thế nào đi , đều cơ hồ là tại nguyên chỗ xoay quanh , nếu quả như thật là nói như vậy , như vậy thì coi như là đi lên một vạn năm , cũng căn bản không có khả năng đi phải đi ra ngoài ah !

          Hai mươi mốt chiếc khôi lỗi tăng thêm chính hắn , lại là ba ngày trôi qua rồi, ba ngày trong đó, Hàn Phi Vũ  có thể cảm (giác) Ứng Đáo mình những khôi lỗi kia vị trí , mà từ khôi lỗi truyền về tin tức đến xem , tựa hồ mỗi một chiếc khôi lỗi dò xét sơn động cũng là một tốt , đen nhánh mà không có cuối cùng .

          Bất quá , như vậy tuyệt vọng cũng không có tiếp tục quá lâu , ngay tại ngày thứ sáu trên đầu , thần kinh dm Hàn Phi Vũ  trong lúc đó vẻ mặt khẽ giật mình , một tia kích động ra hiện tại trên mặt của hắn , bởi vì ngay tại mới vừa trong nháy mắt , hắn cảm giác được mình một trận khôi lỗi lại đã mất đi cảm ứng , vô luận hắn như thế nào cảm giác , chính là cảm giác không thấy khôi lỗi vị trí cùng tồn tại . Hiển nhiên , giá nhất giá khôi lỗi , thế tất là có phát hiện .

          "Hô , rốt cuộc có động tĩnh sao? Thật đúng là không dễ dàng ah !" Nhẹ phun một ngụm khí , Hàn Phi Vũ  không nghĩ nhiều nữa , động niệm ở giữa đối với sở hữu tất cả khôi lỗi ra lệnh , tốc độ cao nhất hướng biến mất khôi lỗi phương hướng đi .

          Chương 982: Màu xanh da trời không gian

          Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2013-3-28 13:56:50 Số lượng từ:42  tạm biệt

          Khi cảm giác được có một chiếc con rối hình người đã mất đi tung tích thời điểm , Hàn Phi Vũ  vui mừng quá đỗi , sợ là sợ một mực không có động tĩnh , hiện tại , dù là có một ti động tĩnh , mặc kệ là tốt là xấu , đối với hắn mà nói đều là phúc âm , bởi vì chỉ cần có động tĩnh , cũng liền ý nghĩa có biến cố , ít nhất không cần giống như như bây giờ một mặt tán loạn .

          Thân hình bay vút , Hàn Phi Vũ  cùng với còn lại hai mươi chiếc con rối hình người cùng một chỗ hướng biến mất con rối hình người phương hướng lao đi , thời gian không dài , Hàn Phi Vũ  chính là đã đi tới này biến mất con rối hình người chỗ ở sơn động , mà lúc này , hai mươi chiếc con rối hình người lục tục đã đến , Hàn Phi Vũ  để lại hai khung khôi lỗi dò đường , còn lại tất cả đều thu vào . Đúng lúc này cũng không phải liều lực lượng thời điểm , nhiều hơn cũng vô ích , chỉ có thể là vướng chân vướng tay.

Tiên Phệ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ