Quyển 1: Chương 1157: Đại lượng bảo giáp ( canh hai )Hàn Phi Vũ tốc độ tim đập không tự chủ được nhanh , biển Chết dưới những thứ này cái gọi là thủy thảo , đơn giản cho hắn quá tốt đẹp hơn kinh hỉ . Vô dụng tiểu thuyết Internet không popup (www .7cct . com ) lấy lực lượng của hắn kéo không đứt , lấy Hồng Lăng kiếm sắc bén chém không đứt , đây quả thực là biến thái thủy thảo ah ! Đương nhiên , Nhưng có thể một cây hai cây loại nước này cỏ không nhiều lắm chỗ dùng , nhưng khắp nơi đều là từng mảnh từng mảnh vô số kể , vậy cũng tựu không khả năng vô dụng .
Hàn Phi Vũ cùng ba đại khôi lỗi thân cùng một chỗ , điên cuồng thu tập đáy biển thủy thảo , một nhóm cây thủy thảo bị hắn thu tập , chỉ là , nơi này thủy thảo rất nhiều nhiều nữa... , biển Chết hải vực đánh như vậy , mà đáy biển lại là cơ hồ từ xưa tới nay chưa từng có ai xuống qua , những thứ này sinh trưởng ở dưới mặt thủy thảo , không biết tồn tại đã bao nhiêu năm , có thể tưởng tượng sẽ là một cái bao nhiêu khổng lồ số lượng .
"Phát đạt , lúc này đây thật là phát đạt ah ! Nhiều như vậy cứng cỏi thủy thảo , chờ thêm đi về sau nhất định phải làm cho hai người bọn họ quân kỳ cường giả kiểm nghiệm một phen , ta ngược lại thật ra muốn nhìn , những thứ này thủy thảo đến tột cùng bao lớn nhận tính ." Một bên thu thập thủy thảo , Hàn Phi Vũ trong lòng không khỏi có chút mong đợi , lần này biển Chết dưới đáy chuyến đi, tuyệt đối có thể nói là thu hoạch phong phú , biển Chết tính đặc thù , dựng dục những thứ này đặc thù thủy thảo , thực khó tưởng tượng , vô số năm công phu mới dài 2 - 3 m , những thứ này thủy thảo trường nhanh chóng có bao nhiêu chậm chạp .
Bất quá , cũng chính bởi vì dáng dấp chậm chạp , mới hơn có thể nhìn ra những thứ này thủy thảo không giống bình thường. Thiên tài địa bảo . Những thứ này thủy thảo chính giữa không thể số lượng , chỉ sợ cũng không coi là thiên tài địa bảo , bất quá , hắn tin tưởng , những thứ này cường đại thủy thảo , coi như là hiếm thấy thiên tài địa bảo cũng không có biện pháp so sánh cùng nhau , mà với hắn mà nói , những vật này , không thể nghi ngờ càng thêm hữu dụng .
Một phen thu thập , Hàn Phi Vũ không sai biệt lắm góp nhặt hàng vạn cây thủy thảo , lúc này mới thân hình lóe lên , bay thẳng đến thượng diện bơi đi . Hơn vạn thủy thảo , bất quá chỉ là biển Chết chính giữa thủy thảo một phần nhỏ thôi , bất quá Hàn Phi Vũ có thể tùy thời xuống , thật cũng không vội vã tới một người một mẻ hốt gọn .
Trên mặt biển , năm liễu Tiên Quân cùng hồ hinh đang chờ đợi Hàn Phi Vũ trở về , câu được câu không mà tán gẫu , trong lúc đó , mặt nước phá vỡ , Hàn Phi Vũ thân hình trực tiếp chui ra , Hàn Phi Vũ hiển nhiên không giống như là bọn hắn , mặc dù đang dưới nước ở lâu như vậy , nhưng là mặt không đổi sắc tim không nhảy , hiển nhiên là không có áp lực chút nào , ngược lại là kia hơi vẻ mặt kích động , khiến cho năm liễu Tiên Quân cùng hồ hinh có chút hiếu kỳ .
"Công tử , Nhưng là có phát hiện gì sao?" Thấy Hàn Phi Vũ xuất hiện , hai đại quân kỳ cường giả nhanh chóng đi tới hắn phụ cận , hơi trông đợi mà hỏi thăm .