3

3.7K 5 1
                                    

<p class="MsoPlainText">          <p style="font-size: 13.5pt; font-family: 'Times New Roman','serif';">Bất quá , bất kể là trận pháp gì , cũng tuyệt đối không thể nào là không có chút nào sơ hở , nhất là tòa rặng núi này trận pháp đã Kinh Bất biết tồn tại bao nhiêu năm , trận cơ có lẽ sớm đã Kinh Bất ổn , nhất định tồn tại sơ hở , chỉ cần bọn hắn có thể tìm ra sơ hở , đến lúc đó tụ tập tất cả mọi người lực lượng làm một điểm, tin tưởng nhất định có thể đủ phá vỡ trận pháp , tiến vào tòa rặng núi này trong đó, đến lúc đó , không thể nói trước có thể có được vô số thứ tốt !

          Từng ấy năm tới nay như vậy , Phong Vũ Lâu mấy lần tổ chức nhân thủ tiến vào Lạc Nhật chiến trường , lại nói tiếp , bọn hắn có thể thật sự sưu tập không ít pháp bảo mảnh vụn cùng với khác vật phẩm , mà Phong Vũ Lâu mặc dù có thể lớn mạnh , cũng chính bởi vì những thứ này chèo chống , bất quá , bọn hắn lấy được những điều này đều là phẩm cấp quá thấp kém đồ vật , chân chính có thể đem ra được đấy, đơn giản chính là ít ỏi không có là mấy , nếu như lần này có thể tiến vào Lạc Nhật Sơn Mạch trong đó, đạt được một ít hạng thượng đẳng pháp bảo , hoặc là mặt khác trân quý vật phẩm , như vậy sau này , chỗ ngồi này Lạc Nhật chiến trường liền không cần phải tái tiến vào .

          "Thiếu gia , còn dư lại mười đang lúc người hướng bên này chạy tới , tin tưởng rất nhanh sẽ có thể đến tới , bất quá , tất cả mọi người tụ tập đến vậy , có thể hay không mục tiêu quá mức một ít !" Một bên người thanh niên cấp Phong Vũ Lâu chưa đến đây mười người phát qua đưa tin về sau , lập tức đối với Gia Cát phi hoa báo cáo .

          Người thanh niên này nam tử chính là Phong Vũ Lâu chính giữa mấy người cao thủ đệ tử một trong , tên là hạ thanh , Trúc Cơ thất trọng tu vị , ở Vân châu mảnh này khu vực coi như là cao thủ , hơn nữa tu luyện lâu ngày , kinh nghiệm lão đạo , mỗi một lần tiến vào Lạc Nhật chiến trường , Gia Cát bay Hoa Đô sẽ mang lên hắn , có thể nói , hắn chính là Gia Cát phi hoa cận thần , tương lai có thể đạt được Gia Cát phi hoa trọng dụng chi nhân .

          "Không sao , Lạc Nhật chiến trường phạm vi rất lớn , cũng không thể dễ dàng như vậy thành làm mục tiêu , cái này Lạc Nhật Sơn Mạch chúng ta nhất định phải tiến vào , mặc dù có trận pháp ngăn cách , nhưng trong đó nhưng lại bảo khí oanh nhiễu , tuyệt đối có rất nhiều thứ tốt , nếu như có thể đều đạt được , như vậy đối với Phong Vũ Lâu mà nói tất nhiên là một lần thu hoạch khổng lồ ." Gia Cát phi hoa lắc đầu , chợt đón lấy nói: " các loại đem Phong Vũ Lâu tất cả mọi người tụ tập lại về sau nhìn một chút có thể hay không tìm ra sở hở của trận pháp , nếu như như cũ không được , như vậy không thể nói trước phải tìm những người khác , cùng ngoại nhân liên hợp lại nghĩ biện pháp ."

          "Cái này , thiếu gia , nếu có những người khác gia nhập vào mà nói..., đến lúc đó chỉ sợ sẽ..."

          "Không sao , ta biết của ngươi lo lắng , bất quá lần này bổn thiếu gia quyết định tới một lần lớn , chỉ cần có thể mở ra tòa rặng núi này trận pháp , phải đến bên trong Lạc Nhật ma tông sưu tầm , như vậy Phong Vũ Lâu có thể đem mặt khác hai thế lực lớn vượt xa , đến lúc đó sẽ đem tất cả mọi người chém giết , cũng không sẽ có vấn đề gì ." Gia Cát phi hoa thò tay ngăn trở hạ thanh lời kế tiếp , hắn tự nhiên là minh bạch đối phương lo lắng , bất quá hắn nhưng lại không chút phật lòng .

Tiên Phệ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ