Chương 378: Cướp đoạt
Tàng thư viện tiểu thuyết Internet Cập nhật lúc: 2012-5-6 18:01:44 Số lượng từ:4105
Tuyết Nhung Hoa rốt cuộc chỉ còn cuối cùng một cánh hoa không có nỡ rộ , mắt thấy Tuyết Nhung Hoa muốn nỡ rộ , cự con ếch thân hình càng ngày càng đến gần đóa hoa màu trắng , giống như tùy thời cũng muốn một ngụm tương kì nuốt vào đồng dạng .
Con này cự con ếch sớm liền phát hiện buội cây này Tuyết Nhung Hoa , cho tới nay , nó đều là ở chỗ này trên đảo nhỏ chờ đợi , nó bây giờ cách Nguyên Anh kỳ chỉ còn lại có một bước , chỉ cần nuốt cái này Tuyết Nhung Hoa , như vậy tự nhiên tất [nhiên] bảo vệ có thể đột phá Nguyên Anh kỳ , trở thành mảnh săn yêu đảo chính giữa một cao thủ . Chỉ là , lúc này Tuyết Nhung Hoa còn có một cánh hoa không có nỡ rộ , còn không phải hiệu quả tốt nhất thời điểm , cho nên nó còn phải đợi .
Vậy mà , ngay tại cuối cùng một cánh hoa sắp nỡ rộ thời điểm , đột nhiên xảy ra dị biến .
"Lớn như vậy một cái Đại Thanh con ếch , không biết thực lực như thế nào, ăn ta một kiếm trước !" Hàn Phi Vũ thân hình trực tiếp ở cự con ếch hướng trên đỉnh đầu xuất hiện , nhanh như thuấn di . Nguyên bản , chỉ có tu vị tới rồi Nguyên Anh kỳ , mới có thể làm được cự ly ngắn thuấn di , vậy mà , Hàn Phi Vũ lực lượng của hôm nay , đã sớm vượt qua thông thường Kim Đan kỳ Đại viên mãn , chân chính cùng Nguyên Anh kỳ không kém bao nhiêu , tốc độ của hắn tiêu thăng đến cực hạn , cơ hồ hãy cùng thuấn di không có gì khác nhau .
"Ta chém!!!" Khẽ quát một tiếng , Hàn Phi Vũ trường kiếm trong tay thông suốt run lên , nhất thời , một vòng rét lạnh kiếm quang lóe lên một cái rồi biến mất , chạy thẳng tới cự con ếch trên người của chém tới . Hắn một kiếm này chính là Linh Lung kiếm pháp chính giữa một chiêu , lúc trước Lăng nhi đem bộ kiếm pháp kia giáo sư cho hắn , hắn đều không có quá mức tỉ mỉ điều nghiên , đối với vào trong đó kiếm chiêu , rất nhiều đều là không gọi nổi danh tự , nhưng mỗi một chiêu mỗi một thức nhưng lại cũng đã minh khắc trong lòng của hắn , sử dụng cũng là thuận buồm xuôi gió .
Cự con ếch lúc này tâm thần đều ở đây Tuyết Nhung Hoa thượng diện , Hàn Phi Vũ đột nhiên xuất hiện , quả nhiên là khiến nó chấn động , mắt thấy Tuyết Nhung Hoa muốn thành thục , nó cơ hồ đều phải lè lưỡi đi thu lấy Tuyết Nhung Hoa , mà đúng lúc này , một vòng sắc bén kiếm quang lại đi tới trên đầu nó , hơi thở sắc bén , khiến nó cảm nhận được mười phần nguy hiểm , sơ ý một chút , nó thì có thể táng thân ở ánh kiếm này chính giữa .
"Oa !!!" Tức giận gầm rú từ cự con ếch trong miệng truyền ra , tại như vậy thời khắc mấu chốt bị người quấy rầy , có thể tưởng tượng nó giờ khắc này tâm tình . Cũng đã không thể đi quản Tuyết Nhung Hoa , cự con ếch chỉ có thể là chợt đạp một cái mặt đất , hướng hơi nghiêng thiểm lược mở đi ra .
"Phốc !!!" Kiếm khí dán cự con ếch bên người chém ở trên mặt đất , phát ra nhất thanh muộn hưởng , mà Hàn Phi Vũ một kiếm này , cũng là hoàn toàn đem cự con ếch * lui ra , chợt , thân hình của hắn , càng là trực tiếp rơi xuống cự con ếch cùng Tuyết Nhung Hoa tầm đó , đem hai người này ngăn cách ra .