''Tôi là chủ tịch tập đoàn KDT. Hôm nay tôi tới gặp chủ tịch Hoàng đây là vì con trai ông.''
''Con trai tôi, Hoàng Thiên, cô muốn gì ở nó ?''
''Tôi là tình nhân của cậu ấy.''
''Cô muốn gì ?''
''Một hợp đồng đổi lấy con trai ông ?''
''Đơn giản vậy sao ?''
''Dĩ nhiên...không, hợp đồng với những điều khoản đem lại lợi nhuận cho KDT. Sao ? Ông như thế nào ?''
''Tiểu Thiên thật lòng với cô !''
''Là cậu ấy ngu ngốc, để tôi dụ dổ. Ông nghĩ một cậu bé mới chập chửng bước vào đời, trong tay chỉ có một tập đoàn nhỏ bé thì xứng đứng cùng một chổ với tôi sao ? Muốn trách thì trách cậu ta ngu ngốc lại muốn đeo bám tôi, lại không nhận ra tôi chỉ đang lợi dụng cậu ta!''
...
''Chuyện này là thật ?'' Từng câu từng chữ của ngươi con gái trong đoạn ghi âm trên như con dao nhọn đâm vào tim Hoàng Thiên, rỉ máu.
''Con không muốn tin cũng phải tin, cô ta đến với con hoàn toàn không có ý tốt cô ta chỉ muốn lợi dụng con.'' Hoàng Bá khổ sở trong lòng nhìn con mình.
''Tôi hiểu rồi. Ông chuẩn bị vé đi, tôi sẻ sang Mĩ cùng ông tiếp quản Hoàng thị.'' Anh cố dồn nén cơn đau. Hàng vạn câu hỏi muốn hỏi cô ngay lập tức, anh không tin cô lại là người như vậy. Hai người đã rất hạnh phúc, anh cũng cảm nhận được cô cũng hạnh phúc khi bênh mình nhưng những lời trong đoạn ghi âm đó cứ lập đi lập lại trong đầu anh 'không xứng sao, ngu ngốc sao, lợi dụng sao ?', tất cả là lời cô đã nói. Đó chính là sự thật.
_________________Anh mở cửa vào nhà, thấy Thanh Di đang ngồi ở sofa, gương mặt vô cảm lạnh lùng, bênh cạnh là hành lí cô đã sắp xếp cho anh. Cô gấp gáp muốn đuổi anh đi như vậy sao.
''Chắc anh đã biết hết mọi chuyện rồi, đồ của anh tôi đã cho người dọn xong, anh có thể rời đi.'' Lời nói của cô bây giờ còn sắc hơn cả dao, từng lời đều đâm vào tim anh, đau đớn.
''Anh không tin, nói anh nghe em có nổi khổ khó nói phải không ?'' Anh kích động, đến nắm chặt hai bả vai cô lai mạnh.
''Anh tỉnh lại đi. Sự thật chính là như vậy. Tôi chỉ lợi dụng tình cảm của anh dành cho tôi để kiếm tiền mà thôi.'' Cô lạnh lùng, tàn nhẫn nói to rõ từng câu từng chữ, đôi mắt kiên định nhìn thẳng anh, không một chút dao động, tuyệt tình dứt khoát.
''Được, cô muốn tiền chứ gì ?...''
''Anh muốn gì ? Kh..không được...ưm...'' Anh một tay siết cằm cô cường bạo hôn, một tay chế trụ cả người Thanh Di không cho cô chạy trốn.
''Cô muốn tiền chứ gì ? Được bây giờ cô chỉ cần nằm dưới thân tôi rên hay một chút tôi sẻ cho cô rất nhiều tiền.'' Đôi mắt anh đỏ ngầu, mất hết lí trí mặc kệ nước mắt cô rơi, mặc kệ cô vùng vẩy phản kháng, mặc kệ môi cô đã bị mình cắn đến chảy máu, mặc kệ cô la hét 'Không được' bây giờ Hoàng Thiên cứ như kẻ điên điên cuồng xâm phạm cơ thể cô. Trong đầu anh chỉ có hai từ phản bội, cô phản bội anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà chị lạnh lùng, em là của anh !
RandomHàn Thanh Di (cô), 25t, tài giỏi, xinh đẹp, mồ côi từ nhỏ. Cô là người ngoài lạnh trong nóng. Hoàng Thiên(anh),20t, là người đầy tài năng, tuấn lãng, gia đình giàu có và quyền lực. Tính tình nhìn thì như trẻ con nhưng không ai biết anh đang nghĩ gì...