''Khụ khụ...''
''Lãnh ca!''
Cao Lãnh ngoài cửa xuất hiện với gương mặt nghiêm nghị.
''Ừm!'' Cao Lãnh gật đầu.
''Anh ở đây 'ựm à' cái gì? Né đường đi!'' Một giọng nói lảnh lót khác vang lên.
''Tiểu Nghi!'' Thanh Di vừa gặp người mới mắng anh mình đã cười tươi rói đón tiếp, mà người đó không ai khác là Hàn Nghi, vợ của Cao Lãnh.
''Ma ma!'' Còn có cả Tiểu An, cậu bé chen qua chân ba mẹ mình chạy vào ôm chầm lấy Thanh Di.
''A...!''
''Tiểu quỷ!''
Dường như bị cậu bé ôm làm trúng vết thương trên người, Thanh Di liền rít khẽ một tiếng tuy rất nhỏ nhưng cũng không thể nào qua khỏi mắt một người luôn quan sát mọi cử động biểu cảm của cô là Hoàng Thiên. Hoàng Thiên liền kéo Tiểu An ra khỏi người Thanh Di để thằng bé ngồi trên đùi mình.
''Tiểu An làm ma ma đau ạ?'' Tiểu An thông minh nhận ra lỗi của mình ngồi yên trên đùi Hoàng Thiên, hai mắt long lanh mở to nhìn cô hỏi, mong sẽ không bị mắng a.
''Một chút!...Nhưng ma ma sẽ không giận đâu.'' Thanh Di bẹo mà nhóc con.
''Di tỷ a! Em nhớ tỷ quá...huhu!'' Một người khác cũng tương tự Tiểu An dự định nhào vào lòng cô.
''Không được, nó đang bị thương. Còn nữa,...nó là em dâu của em.'' Hàn Nghi bị Cao Lãnh túm lại, nhắc nhở.
''Em mặc kệ, tỷ ấy là tỷ tỷ từ trước đến giờ của em và sau này cũng sẽ vẫn vậy, không đổi được.'' Người bị túm lấy mặt phụng phịu lại la lối.
''Ờ ờ, em muốn sao cũng được. Bây giờ thì ngoan ngoãn ngồi yên cho anh em đừng quên mình đang mang thai đấy nhé.'' Cao Lãnh ấn Hàn Nghi ngồi xuống cái ghế đã được đặt cạnh giường bệnh từ trước.
''...'' Hàn Nghi mặt phụng phịu nhưng cũng ngoan ngoãn ngồi yên.
''Nè, hai người đừng có đi đến đâu là ồn ào đến đó được không?'' Bước tiếp vào là tiếng nói cười vui vẻ của Hà Thương và Tiêu Kỳ.
''Hôm nay ngày gì hả?'' Thanh Di ngơ ngẩn hỏi.
''Ngày gì là ngày gì?'' Hà Thương tròn mắt hỏi.
''Đông đủ thế này là có chuyện gì?'' Thanh Di.
''À, tại có người có chuyện quan trọng muốn nói mà ngại phải nói một mình nên rủ rê đó mà.'' Hàn Nghi ám chỉ Cao Lãnh nảy giờ vẫn đứng im thin thít.
''Ca, anh có chuyện gì sao?'' Thanh Di hỏi.
Mọi người bắt đầu nghiêm túc lại nhưng người lo lắng nhất vẫn là Hoàng Thiên, tay anh vẫn đan chặt vào tay cô.
''À...ừm..Anh muốn hỏi, Hoàng Thiên, cậu có chắc sẽ chăm sóc tốt cho Tiểu Di hay không?'' Cao Lãnh hướng ánh mắt nghiêm nghị về phía người được hỏi, Cao Lãnh cứ như một người cha già sắp gả con gái mình đi vậy.
''Chắc chắn!'' Hoàng Thiên không do dự trả lời.
''Vậy thì cưới đi, cho em tôi một danh phận bên cạnh cậu.''
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà chị lạnh lùng, em là của anh !
RandomHàn Thanh Di (cô), 25t, tài giỏi, xinh đẹp, mồ côi từ nhỏ. Cô là người ngoài lạnh trong nóng. Hoàng Thiên(anh),20t, là người đầy tài năng, tuấn lãng, gia đình giàu có và quyền lực. Tính tình nhìn thì như trẻ con nhưng không ai biết anh đang nghĩ gì...