Chương 27: (Caoh)

9K 98 2
                                    

   Từng cái vuốt ve của anh làm cô run rẩy và cũng càng khó chịu.

   "Hưmmm...đừng, khó chịu quá...mm!" Cô bắt lấy bàn tay hư hỏng của anh không cho nó tiếp tục làm xằng bậy  nhưng mà nó không làm cô cảm thấy tốt hơn.

  "Chổ nào khó chịu ? Nói anh nghe...muốn anh làm gì ?" Giọng anh khàn khàn, chứng tỏ dục vọng đã lên cao nhưng anh lại không muốn bỏ qua cơ hội 'bắt nạt' con mèo hoan là cô.

  "Muốn anh...a..Thiên...hưm...!" Tuy đã chẳng còn lí trí nhưng cô vẫn không muốn nói một lời thô thiểu nào về chuyện xấu hổ này.

   "Được, anh sẻ thỏa mãn em nếu như em thành thật trả lời câu hỏi của anh." Anh ghé vào tai cô nói vừa đủ để cô nghe xong còn cố tình liếm cắn vành tai cô.

   "Lúc trưa, tại sao lại bỏ đi...?"

   ''...không rõ...hưm..., bản thân thấy khó chịu..nên đi.!''

   ''Tại sao khó chịu ?''

   ''Vì...Thiên Thiên cùng người con gái khác ân cần, vì...vì Thiên Thiên từng nói.(chỉ muốn chinh phục cô)'' Nói đến đây mặt cô cũng đã đỏ như quả cà chua chín.

   ''Vậy...Tiểu Di có yêu Thiên Thiên không ?'' Lúc này bàn tay anh cũng đã luồn qua lớp vải mỏng mà mơn trớn nơi tư mật ướt át.

   ''Ưm..mm...không biết...!''

   ''Tại sao không biết, hửm ?'' Anh kề môi vào hõm cổ cô vừa phả những hơi thở nóng ẩm vừa liếm mút tạo ra những dấu vết đỏ hồng bắt mắt.

''Chưa từn~g yêu ai ?'' Cô thành thật trả lời.

   ''Thật? '' Anh không thể tin điều mình vừa nghe thấy.

   ''Ưm...ừm...chưa từng yêu...Thiên Thiên em...muốn...mm~...''

   ''Ưm...!!'' Anh cũng không kiềm chế được nữa rồi, chiếm đoạt môi lưỡi cô, từng ngóc ngách một mà lộng. Hai người đều đang chìm đấm trong dục tình.

   ''Yêu tinh...!'' Anh nghiến răng nói rồi xé toạc chiếc áo cuối cùng trên người cô, bàn tay không ngừng vuốt ve nơi tư mật, chiếc quần lót cũng không biết đã mất từ khi nào.

   ''Ưm...m~'' Ngón tay anh đột ngột xâm nhập vào nơi ẩm ướt, làm cả người cô run rẩy.

   Đôi môi mềm, nóng bỏng của anh ngao du khắp cơ thể cô, từng chút một gặm nhắm từng nấc da thịch của cô để lại vô số vết hôn ái mụi.

   Anh tiếp tục cho vào ngón thứ hai, liên tục ra vào kéo theo chất lỏng trong suốt, đến ngón thứ ba...

   ''Đừng...đừng,...đau, hu...dừng lại...ah...a~!'' Nơi ra vào chặt khích, bao trọn ngón tay anh, cảm giác nơi ấy trướng đau xông lên.

   ''Nhìn này, cái miệng nhỏ của em đang cắn chặt ngón tay anh, có phải là rất đói không, hửm...'' Anh mặt dày nói những lời khiêu khích lí trí của cô rồi vùi đầu vào bầu ngực sữa thỏa sức liếm mút như đứa trẻ bú sữa mẹ.

   ''Ah...hh~aahh...'' Lí trí hoàn toàn bị ăn sạch sẽ khiến cô không thế kiềm chế nỗi tiếng rên kiều mị của mình.

Bà chị lạnh lùng, em là của anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ