Cô cùng anh về, suốt đường đi hai người đều im lặng, không khí vô cùng ngột ngạt, căng thẳng. Anh chỉ lái xe không liếc nhìn cô một cái, cô cảm thấy mình không sai nhưng mà cũng không có lỗi nên cũng không biết nói gì.
Vừa vào đến cửa cô đã bị anh áp chế hôn tới tắp, môi lưỡi vừa rời đã lập tức quấn quýt đến nổi cô choáng váng không còn đứng vững chỉ để anh tùy ý, toàn thân như ngọn cỏ yếu ớt dựa vào cành cây lớn vững chắc.
''Dừng....khoan...!'' Cô cố hết sức ngăn anh lại.
''Em xin lỗi, em không nghe điện thoại của anh nhưng em không cố ý...ưm !'' Cô vừa nói xong anh lại tiếp tục hôn tới tấp. 'Xin lỗi' cô là đang rất nhượng bộ với người đàn ông này, từ xin lỗi hầu như cô rất ít khi nói.
''Em...có biết là anh đã rất lo lắng hay không ?'' Đôi mắt anh viền đỏ chứng tỏ đang rất giận nhưng ngữ khí nói chuyện với cô lại không nở quát mắng.
''...em hứa không có lần sau nữa, được không ?! Bây giờ em đói rồi~...!'' Cô chủ động hôn anh sau đó dùng giọng điệu ngọt ngào xoa dịu anh.
''Anh cũng đói rồi !'' Anh vẫn là dán sát vào người cô nói chuyện.
''Vậy hôm nay em sẻ nấu cho anh ăn được không ?''
''Không cần nấu....!'' Đột ngột hôn cô một cách ngấu nghiến, cô không kịp phản ứng vừa hé miệng thì thành trì cũng bị cướp mất, lưỡi anh dạo chơi từng ngóc ngách trong miệng cô đôi lúc lại quấn lấy lưỡi cô giao chuyền, xong còn chưa buôn tha mà còn dai dai hai cánh môi của cô đến tê dại, đỏ ao vẫn không dừng lại.
''Ah...~~'' Anh luồn tay vào trong vạt áo, vuốt ve, bụng, xoa nắng nơi mềm mại, vân vê hai đầu vú nhạy cảm đến run rẩy dựng đứng. Cả người cô tựa cả vào anh vô lực để anh càng quấy.
''Em muốn ở đâu...?'' Anh hít sâu mùi hương của mái tóc cô, mê đấm, thật thanh, thật thơm. Miệng anh ngậm vành tai cô mút mát, lời nói cùng nhiệt độ nóng bỏng phả vào tai cô khiến cô rùng mình.
''Ưm...chổ đó...không được, ah~...lê...nh lênh phòng.'' Cảm nhận được bàn tay nóng rực của anh đang di chuyển dần xuống dưới, cô mím môi đôi mắt mờ sương môi mấp máy vài từ cũng không được trọn vẹn.
''Được, nghe em !'' Anh bế ngang cô lênh, lênh phòng.
''Ưm !'' Hai người cùng ngã xuống giường, cô chưa kịp định thần anh đã hôn tới tấp.
''Đau !'' Thật sự môi cô bị anh dày vò đến sưng lênh luôn rồi.
''Đây là hình phạt cho em...!'' Tiếp tục hôn nhưng không mạnh bạo như lúc nảy nữa ngược lại làm cô rất dể chịu.
Khi cảm thấy dày vò môi cô đủ rồi anh mới di chuyển đến cái cổ để lại vài dấu đỏ hồng bắt mắt.
''Roẹt...!'' Chiếc áo trên người cô bị xé nát, thân dưới cũng bị cởi từ khi nào, cô hiện giờ như một con mèo nhỏ ngoan ngoãn trên giường.
''Tiểu Di, anh không chờ được nữa !'' Như một lời báo trước, anh cũng đã cởi sạch quần áo từ khi nào mạnh mẽ tiến vào bênh trong cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà chị lạnh lùng, em là của anh !
De TodoHàn Thanh Di (cô), 25t, tài giỏi, xinh đẹp, mồ côi từ nhỏ. Cô là người ngoài lạnh trong nóng. Hoàng Thiên(anh),20t, là người đầy tài năng, tuấn lãng, gia đình giàu có và quyền lực. Tính tình nhìn thì như trẻ con nhưng không ai biết anh đang nghĩ gì...