Pagkapasok ko sa mansion ay agad akong sinalubong ng mga maids at butlers ko. They are all in shock.
Ikaw ba naman makita ang amo mong puno ng dugo sa katawan ay hindi ka ba matatakot. "Dont get scared. Nag ihaw lang ako ng dalawang malalaking ahas. Stop staring at i ready nyo yung paliguan ko. " I said tsaka pumasok sa kwarto ko. May sarili akong banyo pero tamad ako ngayon para mag handa ng liliguin ko. Im so fucking tired and depress..Damn!
"Miss, its all ready." Bumangon ako at pumasok. Agad akong naghubad at nag lublob. They prepared milk bath for me. And I need it right now. It makes my skin healthier , whiter and gloomier. Yung kulay ng skin ko ay kasing kulay ng gatas ng nilubloban ko.
Pagkatapos kong maligo nagbihis agad ako. Magpapractice nalang muna ako ng white magic ko. Since im like a pro into my other elements. And yes, I can control Fire, Water, Air and earth. And since then pinapractice ko na yun at etong isang kapangyarihan ko lang ang tanging hindi ko makontrol at ewan ko kung bakit. Pakenshit.
Gumawa ako ng bow and arrow pero i failed. Never gumana ang kapangyarihan ko dito. As in! Ni once hindi pa sya gumana. Para syang expired na fireworks na di makaabot sa dulo. Bigla nalang naglalaho. Aaaarrrrghhh!!! Whats the use of this kung di ko naman pala magagamit.
Im bored. Di ko alam gagawin ko. Mag b-bake nalang siguro ako. " Manaaaaaang! Paki ready ng kusina. Mag b-bake ako" sigaw ko habang pababa papuntang kusina.
Ibinigay sakin ng maid ang apron ko at agad ko namang isinuot yun.
After 1 hour and 30 minutes natapos narin akong mag bake at agad nag tungo sa kwarto ko para mag bihis nga swimsuit. Napag disisyunan ko kasing mag swimming after mag bake. "Paki ready ng mga to at ilagay sa may pool. Gonna go swimming. " Sabi ko bago umakyat. I wore my sexiest swimsuit since wala namang ibang tao dito kundi ako lang. Hindi kasi ako nagpapasok ng iba kapag nag s-swimming. Mahirap ng makapatay uli ako ng manyakis.
Eliz P.OV
"Renzo? Hindi ba pwede sumama nalang kami? Sige na oh! Pleeeeaaase?? " sabi ni julie kay Renzo. Ang sabi raw kasi ng headmaster may mission sya at yun ang mag aral sa mortal world upang madala ang isang taong katulad namin.
"Oo nga naman brad. " pagsasang ayon ni Key kay julie.
"Hindi ba pwedeng sumama love? Matatagalan ka ron mamimiss ka namin. Isama mo nalang kami" paglalambing ko. Pano ba kasi ayaw kong maiwan dito no. Na wala ang mahal ko at parang ang boring naman."Eh sino bang may sabing ako lang mag isa ang pupunta dun at di kayo kasama?" Salubong kilay nya habang sinasabi yun. Ayon naman pala kasama naman pala kami.
"Lets go? Your things are already packed na enroll narin tayo dun ang kailangan nalang natin ay ang pumasok." Dagdag ni Renzo habang hawak ko yung braso nya.
"Ano na julie? Gumawa ka na ng portal tss. " Pamimerwisyo ni Stan kay julie. Halata namang may gusto sya sa prinsesang yun ih. Kunwari pa.
"Okay" sabi ni julie at dahil nandito kami sa Headquarters gumawa si julie ng portal at take note! Sa paanan ni Stan kaya deritso yung hulog nya dun. Natawa naman kaming lahat sa ginawa ni julie kaya naman pala ambilis maka okay netong babaeng to may plano naman pala.Since nauna na si Stan dun si Jacobson nalang ang nagdala ng gamit nya papuntang mortal world. Alangan naman kaming mga babae diba? Eh ang bigat nun. Kahit na may kapangyarihan kami babae parin kami at prinsesa pa.
Medyo nahilo ako pagkalabas ko sa portal. Kaharap namin ngayon ang isang napakalaking bahay katabi ang isang mansion. Kasing laki lang ata ito sa kabilang bahay na katabi netong bahay.
"This will be our temporary home." Saad ni Renzo..
Agad naman kaming pumasok at nag libot libot sa loob ng bahay. Pumunta kaming lahat sa itaas as in sa pinakaitaas dahil bigla kaming tinawag ni jacobson in short ebson."Fuck dude!!! Ang ganda nung babaeng naliligo sa swimming pool oh! Look! " napatingin naman ako at aaminin ko sa sarili ko. Maganda nga sya, maputi at sexy. Super sexy that every man could've fell in love with her. Tiningnan ko Renzo na sana nalang pala hindi ko ginawa. Titig na titig kasi eto sa kanya na para bang nabibighani sa taglay nitong ka seksihan. Tumingin uli ako sa babae pati yung ibang prinsesa halatang naiingit. Maganda naman ang katawan namin pero iba parin yung sa kanya lalo na sa suot nitong kulay pink na swimsuit at di masyadong natakpan na dibdib dahil sa laki ng dibdib nito.
"Shes so goddamn Hot" rinig kong bulong ng boys at napasipol naman sila ng umahon ito sa pool at nag suot ng bathrobe. Kinuha neto ang isang cookies na halatang ka bebake lang.
Aalis na sana ako ng biglang napamura si Stan " Damn those sexy eyes. Tumingin sya satin pre." Sabi nya. And he was right, shes very gorgeous at nakatingin ito samin ngayon na nakasalubong ang kilay. "Baka iniisip nya na naninilip kayo" pananakot ni Julie "Oo nga tapos pag nagkita kayo di kayo papansinin kasi aakalaing mga manyakis kayo" sabat ni Aui *Pronounce as A-wi* "sa gwapo naming to? Mapagkakamalang manyakis? " turo ni Key sa sarili at sa ibang kasama nyang lalaki. Hindi sya pinansin ng boys dahil nakigsalubungan lamang ang tatlo kasama si Renzo sa babaeng yun. Tapos tila ba parang nag uusap sila nung babae at si Renzo telepathically kasi biglang nag taas ng kamay si Renzo na parang isang criminal na sumusuko. Did they know each other?
Who ever you are, pls dont steal my love. I know you can make him fall inlove with you but pls. Not him, cause I love him so much to the point na kaya kong makipagpatayan sayo wag mo lang maagaw ang mahal ko. Bulong ko sa hangin bago lisanin ang silid nayon at pumasok sa napili kong kwarto. Hys.
BINABASA MO ANG
Not So Perfect Love Story
FantasyIts a story of a girl with a hidden talent and a hidden charm living in the mortal world. Not until one day, a prince from another world came to get her. Will she go with him? Or just let him go back to the world where the both of them belong.