/* Sorry guys, ang daming errors sa previous chapter. Hindi ko na nacheck i rerevise ko nalang next time. For now, please support my story by voting thankyou*/
——————
Mugto na ang mga mata ko sa kakaiyak at hindi ko na alam kung anong oras na. Sira sira na din tong practice room ko dahil sa sobrang galit ko na hindi ko alam kung bakit basta nalang akong nagpalabas ng mga kapangrihan eh napagsamasama ko yung apat na elements buti nalang napigilan ko ng konti kundi pati mansyon ko magiging abo.
"You look so bad. Geez" I looked at the door kung saan bukas na at nandun si Renz. Siya nanaman, anong ginagawa niya dito?
"How did you know I was here? Youre invading my privacy Renzo. Bumalik kana kay Eliz itigil na natin tong kahibangan mo. Stop chasing me Renz, you're already In a Relationship" He closed the door, ang lakas ng pagkakasarado niya to the point na masisira na niya yung lock.
"I told you Ashley! Kaya ko siyang hiwalayan para sayo! Cant you see? Cant you feel how much I love you!!??? Damn! " tumayo ako at hirap siya tapos binigyan siya ng isang malakas na sampal. The slapped I gave to him made an echo to the whole room.
"Ganyan nalang ba kadali sayo yan? Eliz is hurting! Aalis na kayo bukas diba? Bakit di niyo nalang ngayunin at ng hindi ko na makita yang mga pagmumukha nyo!? Cant you see it too? Ayoko!" And the I punched his chest pero yinakap lang niya ko. Im hurt, hindi ko alam pero sobrang O.A ko na.
"Then we'll bring you forcefully" ginamit ko ang kapangyarihan ko para lumayo sa kanya and thankfully hindi niya ko napigilan. "Try me" I said. Bumukas ang pinto at inuluwa nun si kuya key, stan, jacobsen at si knight.
Renzo smirked.
"No, try us." What? Ang unfair naman ata nun? Isa laban sa lima? Nakapameywang akong natawa sa sinabi ni Renzo. Oh diba abnormal lang ang bilis lang mag change mood.
"Seriously? Isang babae laban sa inyong limang lalaki? Are you fucking gays? Nvm." I used my water at pinwesto yun sa mga paanan nila at dahil sa maraming magagawa ang tubig itinaas ko yun hanggang bewang nila and froze it. They were all shock!
"Dont ever underestimate me" I said. Knight just laught tapos he used his Fire to melt the iced and luckily he did.
"Hoy yung samin din loko ka! Ang lamig na!" Sigaw ni stan na nangingisay na sa lamig. I throw some water spikes kay knight at patuloy niya lang yun iniiwasan at nakikita kong nahihirapan siyang makalapit sa kasamahan niya.
He throwed me some Fire balls pero nailagan ko yun. Fck! Yung aparador na puno ng weapon ay nasunog! Walangyang lalaking to! Gamit ko ang hangin at nagawa kong ipalutang ang mga dagger ko at tinapon yun sa lima. Hindi ko naman intensyon na patayin sila, tinatakot ko lang sila para lubayan na ako dahil hindi ako sasama sa kanila. Never!
"Are you fcking going to kill us little sis? Damn! Muntikan na yun" He shouted tapos nginitian ko nalang siya ng konti.
"Arrghh!!! Be fair! Tanggalin mo tong Yelo sa katawan namin! Knight wala kang silbing apoy ka mamamatay kami rito pag di pa kami naka alis! " stan shouted. I throw him some Ice spikes at sakto lang para malagas lang yung konting buhok niya. He froze a bit tapos namula siya. Galit na ata siya lagay na yan.
"Kniiiiiiiiiiiiiiiiightttttttt!!!" Ang lakas ng boses niya super. Nababaklaan na ako sa kanya yung mga kaibigan niya halatang natatatawa sa kanya. Gusto ko silang paglaruan i froze knight na hanggang sa leeg niya. I know he cant breath pero i need to get out of here.
Lima sila isa lang ako at kapag nakawala sila dyan sa sigurong mabibitbit nila ako papuntang mundo ng mga tarantado.
Sinira ko yung pinto pero hinarangan ako nung mga babae.
Gosh! This fight is not even fair!I used my fire and water element, i putted my hand upward yung parang sumusuko na ako pero actually, I have a plan. I smirk when the I felt some air then I started to make a fire ball tapos isang mas malaking water ball and throw it in fornt of them. Gamit ang hangin nagpaikot2 lang ang usok dun at ginamit ko ang chansa para makaalis sa lugar nayun. Buti nalang day off ng mga maids ngayon at wala ni isang maid ang nandito.
Tumakbo ako palabas ng gate but before i could run, knight is already in front of me. He jumped through the window!!!
"Are you fcking insane!!?? " I shouted at him tapos kunwaring tumakbo pa left but i just step my foot in there para maka takbo sa right side ko. Nice trick Ashley, I got him!
I fooled him Haha!
I waved at him tapos patuloy na tumakbo.
"Fck! " someone stopped me at nadapa ako! Sinong pumatid sakin!??
I saw Julie And Aui smiling tapos nag peace sign sila. "Sis, sumama ka nalang kasi. Ang hirap mo namang pakisamahan ihh." I smiled tapos yumuko. Hys, i raised my hand tapos bumalik sa kanila na malapit sa bahay.
They circled me para siguro hindi ako makatakas. Kuya key Smiled and everyone smiled. Ngumiti nadin ako kasi natatawa ako, ang dali nilang maniwala. I putted a barrier in them secretly pero nakaramdam ako ng isang hindi ko maipaliwanag na parang may namumuong something sa may paanan ko.
I looked at it and damn!
Its a fcking portal!
"I told you, we will bring you forcefully.." Someone said and I know who already he is. Yan ang huling narinig ko matapos akong mawalan ng malay dahil sa pagkahilo.
Damn them! Traitors!
BINABASA MO ANG
Not So Perfect Love Story
FantasyIts a story of a girl with a hidden talent and a hidden charm living in the mortal world. Not until one day, a prince from another world came to get her. Will she go with him? Or just let him go back to the world where the both of them belong.