A Kiss

1 1 0
                                    

I woke up with a headache, kinapa ko ang ulo dahil sa sobrang sakit neto. Nahihilo na parang nasusuka na hindi ko alam.

Naalala ko nahulog ako sa isang portal at — What!??

I groaned as I stand. Nasa isang kwarto ako na sakto lang ang laki. May pink na kama at unan, halos lahat pink and I hate it!

Ayoko ko sa pink dahil sobrang pambata. I roamed my eyes around and saw lots of gummies beside the bed, in the table and even at the upper of the pink cabinet!

Biglang bumukas ang pinto at may isang lalaking iniluwa nun, pinilit kong klaruhin dahil sobrang blur ng paningin ko at unti unting naging klaro sakin ang lahat.

He sincerely smiled at me tapos may dala syang pagkain na bigla kong ikinatakam sa sobrang sarap netong tignan.

"I know you're hungry, you can eat all of this. " sabi niya. Kinuha ko yun at nilantakan. Habang kumakain ako alam kong nakatingin siya sakin pero hindi ko siya pinansin dahil nagugutom ako sobra.

"Gosh! Youre very hungry huh? Gusto mo pa? Kunan kita sa baba"  sabi niya. I looked at him and then smirk may nakalimutan akong itanong sa kanya kaya kinuha ko na yung oportunidad nato para tanungin siya.

"Where am I?" Paunang tanong ko.

"Academia De Luna " sabi na eh, pero bakit nila ako gustong dalhin dito?

"Why did you bring me here?" Tapos tinignan ko siya sa mata at tumigil sa pagsubo ng pagkain.

"Because you belong here" ang tigas ng ulo ng taong to.

"I dont want to be here" I honestly said. Oo ayoko ko rito, dahil matagal akong namuhay sa mundo ng mga tao ni isang royal blood o immortal blood walang naghanap sakin. Bakit nila ako kailangan dalhin dito eh nuon paman hindi na ako kailangan rito.

"You have no choice"  Oh dear jan ka nagkakamali, I roamed my eyes again para maghanap ng kung saan ako pwedeng lumabas o tumakas and there I saw a window na nakabukas.

"I do" and then smirked. "Anyways, anong oras na?" Dahil baka ma bulilyaso ako kung tatakas ako ng may sinag ng araw.

"Alas syete ng gabi" Good!! Verrry Gooooood. I smiled at him and so he is. Para akong na estatwa sa ngiti nyang yun, biglang tumalon puso ko dahil sa ngiti na yun. Sa kulay abo niyang buhok na may mahahabang pilik mata na may kulay dark brown na mata at sobrang fair skin niya. Yung cheeks niya sobrang pink tapos yung labi niya....

I was staring at his lips for the Nth time! Kasi ang pula neto na parang nakaliptint. I want to kiss those lips, mas lalong tumalon ang puso ko nung binasa niya yung lips niya gamit yung dila niya. Nakatitig lang ako sa labi neto na parang jusko! Bakit di ko maalis yung tingin ko sa mga labing yun?

Nabalik ako huwesyo ng tumawa siya bigla tapos may pahawak tiyan pa siyang nalalaman. Tumamawa siya ng tumawa tapos niyakap niya ko bigla and then patted my back.

Tumatawa parin tapos may palakpak pa habang tumatawa pero infairness ang gwapo niya.

Nahihiya ako na parang naiihi dahil may ideya ako kung bakit siya tumatawa ng ganyan.

Dejavu 

Oo dejavu dahil nangyari nato samin dati sa may gardenia. Pero this one is different, tumitig lang ako nun sa labi niya dahil akala ko nag liptint siya at natawa siya nun dahil tinanong ko siya kung bakla ba siya dahil nagliliptint siya.

Pero ngayon, ewan ko yung hormones ko jusko!

"Ang saya naten ah" natigil lang sa kakatawa nitong kumag na lalaking kaharap ko dahil pumasok si Renzo sa kwarto. I raised my eyebrow at papalit palit ang tingin ko dalawa, they were staring at each other. No way!?

Are they gays? Tama ba hinala ko nun na bakla si Knight? Wait! No way.

"Damn! Wag kayo sa harap ko maglandian nakakasuka kayo. Iiiiiwww" I shouted and throw them my pillows. Ew! Ew! Ew!

I remembered Renzo kissed me before so imposibleng siya ang bakla kaya....

"Kyaaaaaaaaaah~~~ Go out! You fcking gays!!!" Tapos tinulak ko sila palabas ng pinto pero I stopped when knight shouted.

"What the hell are you saying?" He shouted. Jusko! Sa suot mong saliko at shorts lang ang gwapo mo ng tignan pero hindi ko alam na may tinatago ka palang landi sa laki ng katawan mong yan.

"You're  gays! So out!  Dun kayo sa labas mag titigan at maglandian jusko!" I said tapos tinignan sila isa isa but theyre both just stared at me.

"Baka gusto mong halikan kita ulit? Para malaman mong hindi ako bakla?" Renzo said. Para akong na tameme sa sinabi niyang yun. And there I saw Knight na nagkasalubong ang kilay. Waaaaaahhhhhh



To be continue

Not So Perfect Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon