Chapter Thirteen

4 1 0
                                    

I am happy, super happy. Why? Kasi habang tumatagal mas lalo kaming naging close magkapatid. And they already opened every boxes. And yes, nakakaalala na ko. My foster parents was our kingdoms enemy. They took me when I was twelve at pinalitan lahat ng memory ko.

Lets talk Renzo, he kept on talking to me every midnight tumatakas sya sa mansion nila just to talk to me at umuuwi ng alas kwatro ng madaling araw. Kaya naman pala may konting galit yung puso ko nun kasi he promise na liligawan nya ko at ako lang ang babaeng crush niya, ews. Kung iisipin ang bata pa namin nun. Nagalit din ako sa kanya kasi nakita ko silang magkasama ni Eliz sa park naglalaro. Yun pala yun, natatawa ako sa sobrang babaw. Imagine twelve palang ako nun.




At dahil dun nag layas kunwari ako nag puntang gardenian and there I saw Knight. My childhood sweetheart, siya yung palagi kong kasama dati. Siya yung palagi kong kalaro at sya yung kasama ko nung mga panahong kinidnap ako ng darkians.

I wonder where he is right now. Namimiss ko na sya.

"Hey Sis, we're here." Sigaw ng kuya ko na nasa baba. Nasa mansion kasi nila siya nakatira sa may kalapit na bahay. Hindi rin nila tinanggap ang offer ko na dito muna.

At paminsan minsan dun ako nakikitulog sa kanila and one time nung natulog ako lokong Renzong yun muntik ng makita.

Flashback

"This will be your room litlle sis" sabi sakin ni kuya. Okay naman yung room, kasing laki lang din ng kwarto ko sa mansion. Tig iisa sila ng kwarto rito at ibig sabihin, akin lang to buong gabi.

"Thankyou, sge matutulog nako kuya. Bye goodnight" I said tapos kiniss siya sa cheeks. I saw him smile tapos umalis na. Isasarado ko na sana yung pinto kaso may kamay na humarang kaya naipit. Jusko!

"Kuya Im sorry I didn't  knew that— Renz???" Baliw nato siya lang naman pala. "Ang sakit nun sht-" reklamo niya. Hinila ko siya papasok ng kwarto at nilock yun. Mahirap ng makita ni Eliz. "Eh kung hindi kalang sana tanga hindi mo ilalagay ang kamay mo jan sa pasaradong pinto. Tsk! Lika nga dito gagamutin ko yan" magrereklamo pa sana siya pero sa huli sumunod rin naman. I hold his hand at ginamot yun, arte naman ng taong to. Hindi naman naputol yung buto niya kung maka aray wagas.

"Done. Pwede ka ng umalis" tapos binuksan ko yung pinto para  hindi na siya mahirapan mag bukas. Lumapit siya sakin na nakapout habang sabog ang buhok. Ang gwapo niya ngayon in fairness, nakasando at shorts lang.

"Kyaaaaaaaa~~~!!!" Lokong to akala ko lalabas na hinigit niya ko bigla papuntang kama tapos yinakap ng mahigpit at naglublob sa leeg ko. Geez, nakikiliti ako. Ramdam ko yung hininga niya sa may leegan ko at konti nalang matutulak ko na tong lalaking to.

He stretched his arms at kinuha yung kumot at kinumutan niya kaming pareho, as in. Pati ulo namin and it means nasa ilalim kami ng kumot.

"What are you doing!? Loko ka akala ko ba aalis kana. " tapos tinapik ko mukha niya pero nakapikit parin siya. Hindi niya ko sinagot instead mas hinigpitan pa niya yung yakap at pag lublob ng mukha niya sa leegan ko. "Are you going to sleep here with me? Hoy abnormal na lalaki. Bumangon ka jan at baka-" I was cutted because someone opened the door. Inilabas ko yung ulo at sakto lang para maitago yung ulo ni Renzo.

"Why?" Kinakabang tanong ko kay Kuya na kasama si Eliz, stan at Julie. Jusko, walangyang lalaking to pinapahamak ako. I looked at Eliz, salubong ang kilay niya habang tinignan ako. Baka nakakahalata na siya. Umusog ako paitaas sakto lang para makita nila yung leegan ko.

"Have you seen Renzo? Nawawala na naman kasi siya. He's not in his Room. " napasinghap ako ng maramdaman ko ang hininga ni renzo sa cleavage ko. Yung ilong niya nasa mismong cleavage ko at ramdam ko pa ang pag ngiti ng mokong na halatang gustong gusto niya ang pwesto niya ngayon.

"No, pwede na kayong makalabas kasi inaantok nako" Hindi pa ko inaantok talaga pero pasensya na kailangan. May manyakis ditong nakalublob sa dibdib ko jusko!!

Yung suot ko pa naman naka spaghetti lang tapos shorts. May bra pa naman ako pero kyaaaaaaaaah~~~ gusto ko na siyang sipain sa mga pinanggagawa niya!!.


Naramdam kong gumalaw siya kaya gumalaw narin ako para hindi halata. Hindi rin naman kasi mahahalatang may taong nakayakap sakin kasi hundi naman manipis tong kumot na to at parang unan lang yung nasa dibdiban ko.

Sa pag galaw ni Renzo mas lalo akong kinalabutan. Gusto kong sumigaw ng kuyaaaaa si renzo minamanyak akoooooo

Yung labi niya nasa cleavage ko na mismo!

"Paki lock na din ng pinto. Thankyou" sabi ko bago sila umalis. Pagkasaradong pagkasarado nila kuya sa pinto agad kong binuklas ang kumot at kitang kita ko ang nakakaloko niyang ngiti habang nakatingin sakin.

"Manyak!" Tapos hinampas ko siya ng unana. Natawa siya sa ginawa ko pero eto ako parang bulkan na sasabong sa sobrang pula pero yung loko ang laki ng ngiti.

"Gusto ko yung posisyon ko kanina Ash. AHAHHAHAHAHHA akalain mo nga naman——" pinutol ko siya sa pamamagitan ng paghampas sa kanya ng unan. Pero ganun parin tawa parin siya ng tawa habang yung kamay niya nasa tyan niya.


Tinignan ko lang yung bawat kilos niya kasi aaminin ko, kahit na mali tong ginagawa namin dahil sa mag girlfriend siya at nagtataksil kami. Ewan ko, hindi ko alam kung paano humiwalay sa lalaking to na ang alam ko lang ay pabayaan siya dahil gustong gusto ko yung mga ginagawa niya at pinapakita niya lalo na yung mga pinaramdam niya saking pagmamahal na ni minsan hindi naibigay saking nung EX kong si Renzo na seaman.

Kita ko ang pagseryoso niyang titig sakin habang dahan dahang lumapit sakin. Nandiyan nanaman siya sa pamatay niyang tingin, gusto ko ng tumawag ng mga diwata dahil parang alam ko na kung zaa papunta tong mokong nato.

Bumaba ang tingin niya sa labi ko at nung nakalapit na siya  he cornered me with his two hands habang nakahiga ako at siya naman ang nasa ibabaw ko. I mean, hindi magkadikit yung katawan namin, he just cornered me at tumitig sakin. Kinakabahan ako pero nung magsasalita na sana ako.






Inangkin niya ang labi ko. He's kissing me passionately at dahil marupok ako, i responded to his kisses.

Not So Perfect Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon