Chapter 1: One

408 28 1
                                    

많아
[manna]
/manna/
Thể chuyển đổi của 많다: nhiều

Mana
/ˈmɑːnə/
(danh từ) (dựa trên đức tin của người Polynesian, người Melanesian và người Maori): một sức mạnh siêu nhiên được truyền lại hoặc thừa hưởng; thường được sử dụng để nói về các sức mạnh ma thuật trong các trò chơi máy tính

주세요

[juseyo]

/dʑuseyo/
Làm ơn

주스

[Juusu]

/dʑusɯ/

Nước ép hoa quả

                                                            ~*~

Ở khu vực kỳ lạ và thời thượng một cách lố bịch của Samcheongdong, ngay bên cạnh rìa làng Bukchon Hanok, có một cửa tiệm. Tường của nó được sơn trắng và cửa sổ được nhuộm với hầu như tất cả những sắc thái khác nhau của màu hồng. Cửa tiệm đó là định nghĩa chính hiệu của một nơi với bề ngoài nhìn thời thượng, phục vụ cho đám đông tìm sự thời thượng và bán những thứ đồ được cho là thời thượng nhất của thời điểm hiện tại: nước ép tốt cho sức khỏe, đá quý và những đồ gây tò mò.

Tên của cửa tiệm đó là  MANA 주(스)세요.

                                                                ~*~

MANA 주(스)세요 bán ba thứ. Đầu tiên là các loại nước ép và nước pha chế tốt cho sức khỏe được đóng gói trong những chiếc lọ đẹp nhất mà nhân loại từng biết đến.

Ít nhất thì đó là những gì mọi người đã nhận xét. Có một ulzzang nào đó đã khám phá ra cửa tìm bé nhỏ ấm cúng này trong một góc yên tĩnh, đăng cơ số tấm ảnh lộng lẫy của cửa tiệm lên mạng xã hội, và giờ thì cái cửa tiệm nho nhỏ ấy là một trong những địa điểm nổi tiếng và "đáng-tham-quan" nhất dù bạn có là ai.

Vì thế vào mỗi buổi chiều, cửa tiệm ngập kín những người trẻ cầm trên tay những chiếc điện thoại Samsung Galaxy và iPhone mới nhất để bắt từng khoảnh khắc xứng-đáng-để-đăng-Instagram. Còn về nước ép tươi và nước uống tốt cho sức khỏe được đựng trong những chiếc bình xinh đẹp có hình dạng lọ thần dược? Chắc chắn xứng-đáng-để-đăng-Instagram: nhất là khi bạn còn được thể hiện rằng bản thân cũng rất quan tâm về sức khỏe.

Thành thật thì toàn bộ cửa tiệm đều "instagram". Từ cách trang trí, đến sự lung linh của những viên đá quý được trưng bày, và những con mèo xinh xắn thường thỉnh thoảng xuất hiện rồi nằm dài một cách lười biếng trên nóc kệ (nó có hơi kỳ lạ vì mỗi một con mèo khác nhau đều xuất hiện mỗi ngày nhưng chúng chưa từng xuất hiện cùng nhau).

Uầy đến cả anh chủ tiệm cũng rất "instagram". Với mái tóc đen mềm mại, đôi mắt nâu xinh đẹp, đôi môi mọng nước, đôi bờ vai rộng mà bất kỳ ai trên phía bờ này của Thái Bình Dương đều muốn có, và vòng eo thon gọn nhỏ nhắn, anh ấy ưa nhìn theo mọi cách mà từ "ưa nhìn" có thể dùng để miêu tả được. Anh ấy sẽ từ chối việc bị chụp hình, nhưng, tiếc thay điều đó chưa từng dừng lại được việc mọi người vẫn sẽ lén lút chụp trộm một vài tấm ảnh.

[yoonjin] you say witch like it's a bad thing Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ