Dù ở trong nhà nhưng hang của Jin ở trong một cái động và không tối mù hay đáng sợ tẹo nào cả. Thay vì vậy, nó lại rất ấm áp và thoải mái. Nó trông giống như bên trong tiệm thuốc mộng mơ với đầy những cây và hoa khô được treo trên tường và ở trên tầng nhà, các kệ tủ xếp thành hàng với đầy ắp chai lọ trong mọi hình dạng và kiểu dáng khác nhau chứa những thứ chất lỏng và mấy thứ kỳ dị trôi nổi trong bình.
Ngay chính giữa căn phòng là một cái vạt to và đồ sộ được đặt trên cái gì đó nhìn giống như lò sưởi bằng đá ở giữa sàn gỗ. Ngọn lửa kêu lách tách lan ra và liếm một bên sắt đen của lò sưởi.
Thế nhưng không có một vết cháy xém nào trên sàn cả, kể cả khi Jin di chuyển để với lấy que cởi lò trên tường. Các tia lửa nhảy múa khắp sàn gỗ khi anh chọc chọc vào lò sưởi để khơi lửa.
"À đúng rồi." Jin bất ngờ đứng thẳng người dậy và vươn người ra làm gián đoạn Hana đang tò mò nhìn xung quanh khắp phòng. "May mắn cho cô, tôi đang nấu một thứ tương tự như vậy rồi nên tôi chỉ cần thêm vào một số nguyên liệu và chúng ta sẽ có thứ nước cho cô. Yoongi?"
Hana giật nảy mình khi tự nhiên có một con mèo ngay bên cạnh chân cô và hơi rụt người lại khi cảm nhận được bộ lông mềm mại tiếp xúc vào da. Và khi cô nhìn xuống, con mèo đen vừa dụi vào chân cô đã đi về phía Jin, lao lên chiếc bàn bên cạnh chiếc vạt - cái bàn nhìn khá giống bàn làm việc, đủ các loại muỗng đo lường và vài con dao bên trên một cái thớt gỗ.
Cô và con mèo nhìn nhau chằm chằm. Jin không có vẻ nhận thấy chuyện đó - anh chủ đang bận rộn tìm kiếm khắp các kệ và lấy ra vài chiếc lọ sáng bóng. "Jin-sshi? Anh có hai con mèo tên Yoongi à?"
"Oh. Không. Mỗi một con thôi. Nó là chính là con mèo cô đã nhìn thấy lúc ở dưới nhà đấy." Jin nói nhưng không đưa ra thêm lời giải thích nào ngoài câu "nó chỉ thích nghịch với mọi người thôi. Nếu cô muốn cô có thể lại gần hơn, nhưng đừng gần quá. Thứ này đổ lên người cô thì không ổn đâu."
Khi Hanna đi lại gần, Jin đã mở nắp một chiếc bình anh vừa lấy xuống, rót ra một lớp bột mịn màng lấp lánh vào chất lỏng. Cô gái quan sát thứ chất lỏng màu đen đặc chuyển thành màu xanh đen, tỏa ánh sáng lung linh dưới ánh đèn mờ khi Jin bắt đầu đảo hỗn hợp lên bằng một chiếc chiếc que khuấy gỗ.
Jin cười mỉm khi anh trộn đều hỗn hợp lên một lần, hai lần theo chiều kim đồng hồ và năm lần ngược chiều kim đồng hồ. Sau đó anh dừng lại để lấy một nhúm hoa khô nhỏ màu vàng, nghiền chúng ra bằng tay mình và rắc chúng lên trên hỗn hợp.
"Mmm... chỉ cần một giọt tinh dầu oải hương nữa thôi..." và Jin cầm lên một lọ thuốc nhỏ trước khi cẩn thân nhỏ một giọt chất lỏng trong suốt vào bên trong.
Hanna thoáng giật mình khi thứ hỗn hợp bỗng nhiên sôi lên sùng sục, nhưng Jin chỉ nhìn chằm chằm vào chúng với vẻ rất mãn nguyện. Và có lẽ vì ánh đèn nhưng Hanna tưởng như mắt anh sáng rực lên, quần áo của anh phát ra âm thanh xào xạc dù mọi thứ trong phòng đều tĩnh lặng.
Con mèo cũng bất động một cách kỳ lạ, kể cả cái đuôi của nó cũng dựng thẳng đứng trong khi nó nhìn Jin một cách chăm chú. Trong không khí có tiếng tanh tách như thể những phân tử đang ca hát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[yoonjin] you say witch like it's a bad thing
FanficKể cả có phép thuật giúp thì vẫn sẽ có nhiều việc đấy." Yoongi liếc qua cái bình chứa đầy thứ trông như dứa. Và khi cả con mèo và phù thuỷ cùng nhìn vào cái bình, những miếng dứa cắt nhỏ không còn nữa, thay vào đó là toàn bộ là nước ép dứa. "Hừ. P...