Chapter 36

2K 38 0
                                    

Dedicated kay Pauliea, ayos daw update ko eh. >:D

--

Barbie's POV:

Malapit na ang oras. Malapit na...

*Kring kring*

Khalil calling...

"Hello?"

(Barbs, tuloy ang plano?)

"Yes, Khalil. Stay foot. Make sure na si Daniel lang ang makakakita sa gagawin mo okay?"

(Yes, Barbs. Sige, ingat)

"Aww. You too! Sige."

*TUT TUT TUT TUT*

[Spoiler lang ang peg. >:D]

Kathryn's POV:

Kararating lang namin dito sa resort nila Daniel. Wala pa sila Julia, nagtext sila na on the way palang daw sila.

Haay, buti naman at wala ng problema sa barkada. Legal na sila Yen at Neil. Okay naman sila EJ at Kiray pati narin ang JuliEgo.

Ang kulit ni DJ. >____< Magkasama daw kami dito sa room. Argh. Ampangit lang kase tignan na ang babae at lalaki magkasama.

"Ugh. Fine!!" pagalit na sabi ko sa pagsang-ayon ko.

"Baby, kung ayaw mo, dito nalang ako sa sofa mamaya." disappointed na sabi ni DJ.

Bigla naman akong naguilty. Sige na nga.

"Ugh, you're damn irresistable! Sige na. Dito ka na sa tabi ko mamaya.." sabi ko sakanya.

Siya naman nakaback-hug lang.

OEHM. O_____O

Meron ako!!

Paano ako makakaswimming? :( Baka maging red ang buong beach. :/

"Huy! Kath, bakit nakasimangot ka?"

"Kase.. ano... uhm... M-meron kase ako, b-baka hindi ako makapagswimming." sabi ko habang nakapout pa din.

*tsup*

Ninakawan nnaman ako ng lalaking yon.

"DJ!!"

"Ket?"

"Bakit mo ginawa yun?!"

"K-kase, hindi ko mapigilan eh. Ano, kase... Uhmm... Ang cute mo kase" sabi niya habang nagkakamot ng ulo.

Feeling ko namula ako dun.

>/////////////////////<

"KATH! HOY! TARA SWIMMING NA TAYO!" narinig kong sigaw ni Julia.

Nagkatinginan kami ni Daniel, he holds my hand at lumabas na kami dito sa room at bumaba sa beach.

----------

"Hmmmm... Ang gandaaa..." sabi ko habang nakatayo dito sa may shore. Ang sarap kase ng simoy ng hangin.

"Baby, hindi ka magswiswimming?"

"No." sabi ko. Meron nga kasi ako eh.

"Kahit naman meron ka, hindi ka makakapagswimming." sabi niya.

"Huh? Baket?"

"Hindi ka naman marunong eh. HAHAHAHAHAHAHA!" sabi niya tapos tumawa ng malakas.

(-_-)

Tignan mo 'to. Nakadrugs nanaman 'to!

Nagdeath glare ako sakanya at naglakad palayo.

Nakita ko si Khalil, mag-isa kaya nilapitan ko.

Can This Be Love? (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon