Sân vận động rất rộng, nhưng nhanh chóng trở nên chật chội, dù sao có tận học sinh cả hai trường.
Kaito tuy không ngồi được gần Shinichi nhưng cũng coi là ngồi đối diện, tuy hơi xa nhưng cậu vẫn có thể trông rõ anh.
Các giáo viên bắt đầu chỉ huy mọi người ổn định chỗ ngồi để bắt đầu đại hội.
Tầm 15 phút sau, các học sinh cũng đã tìm được vị trí, yên ổn ngồi xuống.
Có vẻ Ekoda và Teitan rất coi trọng đại hội lần này, liền mời cả người của Đài truyền hình tới.
MC dẫn chương trình cũng là một người rất nổi tiếng gần đây - Okino Yoko.
Bầu không khí vô cùng rộn rã, náo nhiệt.
Đại hội Thể thao bắt đầu khai mạc, đại diện hiệu phó hai trường phát biểu, đọc diễn văn. Tiếp đến là các lời tuyên thề của các trọng tài, tiếng hô vang dội khắp cả sân vận động.
Sau đó, Đại hội Thể thao đã chính thức bắt đầu.
Theo như thông báo lúc nãy, đại hội kéo dài trong năm ngày.
Có khá nhiều nội dung thi, tiêu biểu như chạy đua 100m, 200m, 800m chẳng hạn.
Chạy tiếp sức được rất nhiều người tham gia.
Còn có cả thi nhảy xa, nhảy cao,... Kaito nhẩm đếm, cũng khá phong phú, không biết Shinichi sẽ chọn tham gia mục nào, cậu đoán mò, hẳn sẽ tham phần chạy đua nào đó, bởi vì nội dung chạy chiếm đa số các phần thi.Kaito đăng ký tham gia chạy 800m nam, chạy tiếp sức và nhảy cao nam.
Kaito nghe ngóng một hồi, mãi mới biết được đối phương chọn gì. Cũng khá trùng hợp, Shinichi cũng tham gia chạy tiếp sức và nhảy cao nam. Ngoài ra, anh còn đăng ký cả kéo co.
Nhưng ít nhất, Kaito nghĩ mình cũng có thể solo với Shinichi một phen.
Đang trầm tư, cậu đột nhiên nghe thấy có người gọi tên mình:
- Kuroba!
Kaito nhìn về phía phát ra tiếng gọi, đó là một bạn học trong lớp cậu, một cậu học sinh có mái tóc màu nâu vẫy gọi hắn.
Là tên thám tử Hakuba, một trong những hot boy của Ekoda, một kẻ phiền phức luôn khăng khăng khẳng định rằng cậu là Kaito Kid.Mặc dù cậu là Kid thật đấy, nhưng làm sao cậu có thể thừa nhận được chứ.
Kaito vốn định lờ đi, tên này thực sự không nên dây vào, nhưng cuối cùng, cậu vẫn không nhịn được bước đến chỗ bọn họ đứng.
Bên cạnh Hakuba là Shinichi.
- Hakuba. _ Kaito nhạt nhẽo kêu một tiếng.
Hakuba không hề để ý, hắn đã quen với sự thờ ơ của Kaito, thậm chí còn thấy hơi bất ngờ khi thấy cậu không lơ hắn đi như mọi lần, lại còn chủ động đi qua đây. Hakuba mỉm cười giới thiệu:
- Kudo, đây là Kuroba Kaito, là người tôi vừa nói với cậu đó.
Chết tiệt, cái tên Hakuba lại nói luyên thuyên cái gì vậy?
Shinichi hơi gật đầu, mỉm cười khách sáo:
- Xin chào, tôi đã nghe Hakuba nói nhiều về cậu.- Kuroba, đây là Kudo Shinichi, chắc cậu cũng biết.
Hừ, tôi đương nhiên biết!!!
Tuy nghĩ vậy nhưng cậu cũng hơi hồi hộp, đưa tay ra trước mặt anh:
- Xin chào, tôi có thấy cậu trên các tờ báo, cậu rất giỏi.Shinichi cũng khách khí, bắt tay cậu:
- Cảm ơn, chỉ là tôi khá nhạy bén trong việc suy luận!Tuy Shinichi đã thu tay về, thế nhưng Kaito vẫn cảm nhận được độ ấm của anh nơi lòng bàn tay, bất giác nắm chặt tay lại, thầm muốn giữ lại nó lâu hơn một chút.
...
Vì là ngày đầu tiên, nên ngày hôm nay chỉ tổ chức vài cuộc thi nho nhỏ, phần thi của Kaito và Shinichi đều còn lâu mới đến.
Hakuba kéo cậu và Shinichi đi dạo, nói là muốn giới thiệu trường với anh.
Cậu mong còn không được, chẳng dại gì mà từ chối.
Sau đó, cả ba lại trốn đại hội đi chơi khắp Tokyo, chỗ nào có trò chơi liền xõa nhiệt tình.
Quan hệ giữa Kaito và Shinichi thân thiết hơn đôi chút.
Cậu đương nhiên vui vẻ hơn bất cứ ai.
Lần đầu tiên thấy Hakuba có ích vô cùng.Nghe Aoko nói trường cậu với trường Shinichi đang hoà nhau, Kaito chẳng mấy quan tâm, chỉ một mực trông đợi ngày mới mau tới.
Mai là đến phần thi chạy 800m nam và nữ.
Cậu có thể đấu với Shinichi.
Càng nghĩ, Kaito lại hí hửng mừng thầm, trong lòng rộn rã tiếng chim và hoa lá như mùa xuân đến vậy.
Cậu mở điện thoại, bên trong là một tấm hình không quá rõ nét, có đông người nhưng nhìn vẫn có thể nhận ra ai là nhân vật chính.
Shinichi đang nói chuyện, cười rất vui vẻ.
Nhìn từ góc độ này thì bức ảnh này là chụp trộm.Kaito khẽ đưa tay chạm lên màn hình, mân mê sờ từng đường nét thanh mảnh trên khuôn mặt đẹp đẽ của Shinichi.
Ánh mắt cậu xẹt qua tia si mê khó nhận thấy.
- Shinichi...
Muốn gần cậu ta hơn nữa.
***
Chỉnh sửa 15/12/2020.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KaiShin][End] Mộng
FanfictionAnh được mệnh danh là khắc tinh của cậu. Dù kế hoạch của cậu có chu toàn đến mấy, anh cũng có thể phá giải. Nhưng lần nào, cậu cũng có thể toàn vẹn trốn thoát, dường như cố ý, lại như thể vô tình? Này Shinichi, tôi đã luôn xuất hiện trước mặt...