Nghe hiệu lệnh, các học sinh phản ứng vô cùng mau lẹ, bắt đầu chạy một mạch trên phần đường của mình.
Lúc đầu, mọi người chạy xêm xêm nhau, đến tầm hơn 100m sau mới biến hóa rõ rệt.
Dẫn đầu là lớp 11 của Ekoda, tiếp sau là lớp 11 của Teitan và lớp Shinichi.
Lớp Shinichi chạy cuối.
Đến tầm giữa hàng, sau khi cây gậy đến tay Mori Ran thì vị trí này mới thay đổi.
Mori nhanh chóng vượt qua lớp 11 khác của Teitan, đuổi sát sạt ngay sau lớp 11 Ekoda.
Nhưng cuối cùng, Mori Ran cũng chỉ chạy hơn lớp Ekoda một đoạn ngắn, chưa hề vượt qua được.
Có vẻ thấy được sự cố gắng của Ran, khí thế của lớp Shinichi có chút thay đổi, trở nên...
Kaito hơi nghĩ ngợi, tìm từ thích hợp.
...Hăng máu?
Tiếp sau Mori Ran là một thành viên khác, một 'cô gái' tomboy cao gầy, mái tóc ngắn cũn cỡn như đàn ông, ngực cũng phẳng...
Nếu không phải hắn từng cải trang cô gái kia thì chắc Kaito cũng tưởng lầm cô ta là nam sinh.Cô gái này cũng chạy rất nhanh, kéo gần khoảng cách với hai lớp kia thêm một chút, làm cả lớp bừng lên hi vọng.
Mãi lúc sau, lần chạy tiếp sức thứ tư cũng đi đến hồi kết.
Đáng tiếc cho lớp Shinichi, từ vị trí thứ nhất, về sau lại tụt xuống chạy ngang với lớp 11 Ekoda.Shinichi bày ra tư thế sẵn sàng, bàn tay hướng về sau để nhận gậy.
- Kudo, cầm lấy!!!!
Shinichi thuận lợi bắt lấy gậy rồi chạy một mạch.
Kaito chăm chú nhìn anh dẫn đầu, bỏ xa người thứ hai một quãng.
Shinichi chạy thật sự rất nhanh.Không phụ lòng mọi người, Shinichi đã về đích đầu tiên.
Kaito âm thầm thở phào, may mắn, cậu vẫn có thể cùng Shinichi chạy đua một phen.
Cậu quay sang nhìn Shinichi, trùng hợp, anh cũng vừa liếc nhìn Kaito, cả hai đều nhìn thấu suy nghĩ của đối phương trong đáy mắt.
Kaito không kìm được mà nhoẻn miệng cười, không khỏi kiêu ngạo và tự hào.
Nhưng rất nhanh thu liễm lại.
Tuy vậy, trong chốc lát, Shinichi đột nhiên cảm thấy, anh không phải đang đứng trên sân vận động vương vãi những tia nắng nhàn nhạt cuối ngày đầu hạ.
Mà là trong màn đêm huyền bí, dưới ánh trăng mờ tỏ, người kia vận một thân trang phục trắng tinh, nở nụ cười ngạo nghễ tuyệt đối.
Thật giống...
Shinichi ngẩn người đôi lát, cuối cùng lắc đầu phủ nhận, cảm thấy mình thật buồn cười.
Làm sao có thể là hắn?
...
Hai MC vô cùng phấn khích, mở lời giới thiệu:
- Vậy là đã đến vòng chung kết rồi, các bạn học sinh của chúng ta đoán xem, lớp nào sẽ giành giải nhất đây???
Bên dưới là một trận hò reo, mọi người lớn tiếng kêu tên lớp mà họ ủng hộ.
Trọng tài thổi còi, tỏ ý muốn mọi người trật tự, rồi trầm giọng gọi các lớp thi đấu vào vạch xuất phát.
Tham gia vòng cuối là lớp 10 Teitan, hai lớp 11 của Teitan và Ekoda và lớp 12 của Ekoda.
Câu "cố lên" vang vọng xung quanh, làm sôi sục cả bầu không khí, tiếp thêm sức lực cho người dự thi.
- Mọi người vào vị trí! Chuẩn bị...
Kaito không khỏi cảm thấy hồi hộp, trái tim nơi lồng ngực đập thình thịch rộn rã, mãnh liệt như tâm tình của cậu hiện giờ vậy.
Cậu hít sâu, sau đó tập trung tối đa tinh thần để chờ nghe hiệu lệnh bắt đầu.
Bên Shinichi cũng căng thẳng không kém, vẻ mặt của dãy người tràn ngập sự khẩn trương làm Shinichi cũng có chút lo lắng.
- Sẵn sàng... Một... Hai... Ba... Chạy!
Nương theo tiếng của trọng tài, tiếng còi réo rắt vang lên khiến nhiều người giật mình.
Bốn team nhanh nhạy, đoạn đầu tất cả không so được ai nhỉnh hơn ai.
Nhưng cũng không bao lâu đã bắt đầu xảy ra chuyển hóa.
***
- Khảo sát chút nhé, mọi người muốn kết gì?
HE? SE? BE? Hay OE?
Dự kiến ban đâu của toi là OE, cơ mà tùy tâm trạng mà có thể thay đổi~~
***
Chỉnh sửa 17/12/2020.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KaiShin][End] Mộng
FanficAnh được mệnh danh là khắc tinh của cậu. Dù kế hoạch của cậu có chu toàn đến mấy, anh cũng có thể phá giải. Nhưng lần nào, cậu cũng có thể toàn vẹn trốn thoát, dường như cố ý, lại như thể vô tình? Này Shinichi, tôi đã luôn xuất hiện trước mặt...