11

5K 447 30
                                    

Ngày hôm sau, Kaito comeback với bộ dạng hoàn toàn chẳng có tí ốm đau nào như ngày hôm qua, cậu lại vui vẻ trêu chó chọc mèo như mọi khi.

Lúc Kaito cùng Aoko tới, mọi người vây quanh hỏi han sức khỏe cậu, Kaito chỉ có thể đáp "không sao" hơn chục lần.
Nhìn mọi người chẳng mấy ai tin tưởng mình, Kaito cũng rất tuyệt vọng, thời buổi này nói thật mà chẳng ai tin là sao nhỉ...

Kaito trả lời đứt lưỡi, lúc này mọi người mới chịu tin.

Tất nhiên, cả lớp vẫn lo lắng cho Kaito, không bắt cậu làm gì quá nặng nhọc.

Ngày thứ ba của Đại hội Thể thao bắt đầu, Kaito không tham gia phần nào trong các phần thi ngày hôm nay.

Nhưng Shinichi lại có.

Hôm nay có phần kéo co, là nội dung mà Shinichi đăng ký tham gia.

Kaito im lặng ngồi hàng ghế khá gần với nơi diễn ra kéo co, trong lòng mong đợi vô cùng.

Shinichi đã tới từ sớm, cùng các thành viên đứng chung một chỗ, dường như đang bàn bạc kế hoạch chiến thắng nào đó.

Gen nhà Kudo rất tốt, giữa đám đông, Shinichi vô cùng nổi bật, vốn đẹp trai và là người nổi tiếng, gia cảnh cũng không tệ, thu cho mình vô số fangirl.

Nhưng anh chỉ đối xử đặc biệt với Ran. Điều này khiến Kaito vừa vui vừa buồn.

Trọng tài kiểm tra dây thừng, ở giữa dây là một chiếc dây màu đỏ bị buộc chặt.
Ở sân, người ta đã làm xong vạch kẻ cho hai đội.

Trọng tài cầm vào chỗ buộc dây đỏ, sau đó yêu cầu hai đội vào vị trí.

Sau khi sắp xếp đội hình, Shinichi đứng ở giữa. Lớp anh sẽ đấu với các lớp khối 11 của hai trường, từ đó chọn ra lớp 11 đứng đầu sẽ đấu với lớp 10 và 12.

Lớp Shinichi lần kéo đầu tiên gặp "người nhà mình".
Tuy cùng trường, nhưng lớp nào mà chẳng muốn thể hiện sức mạnh của mình và đem thành tích về cho lớp, cho nên không hề nhường nhau.

Cuộc đấu của lớp 10 kết thúc cùng với sự tiến vào vòng trong của trường Ekoda.

Lớp Shinichi đấu đầu tiên, Kaito vốn đang uể oải buồn chán ngay lập tức xốc tinh thần lên để quan sát diễn biến.

Trọng tài đột ngột thổi còi, ngay lập tức, tất cả mọi người kéo căng người, dồn hết sức lực vào bàn tay mà kéo lấy kéo để.

Tất nhiên, Kaito chẳng có hơi đâu để để ý người khác, trong con ngươi màu tím chỉ phản chiếu hình bong của một người duy nhất.

Trên mặt Shinichi nhanh chóng vương đầy mồ hôi, mùa hạ đang tới kề cận, ánh mặt trời tuy rực rỡ cũng không che lấp được sự phấn khởi và vui vẻ được đong đầy nơi đáy mắt xanh biếc như bầu trời xa xôi kia.

Kaito cảm thấy mình có vẻ bị say nắng nặng rồi, đôi mắt dường như nhòe đi vì ánh nắng chói lòa, vì sự rực rỡ của người đó...

Thời gian dường như trôi qua nhanh hơn, trận đấu cũng đã kết thúc, Kaito có hơi tiếc rẻ mà thu hồi ánh mắt, may mắn là lớp Shinichi thuận lợi vào vòng trong, điều mày khiến cậu cảm thấy khá hơn nhiều.

Tiếp đến khối 12, trận kéo co này so với các trận diễn ra phía trước còn kích liệt hơn nhiều, nhưng Kaito lại chẳng mấy để tâm.

Sau hơn tiếng đồng hồ, trận kéo co giữa các lớp khối 12 cũng kết thúc, phần thi kéo co đi đến giai đoạn cuối.

Lớp 10 Ekoda, lớp 11 Teitan và lớp 12 Ekoda sẽ đấu với nhau.

Lợi thế nghiêng về phía trường Ekoda. Trong nội tâm Kaito có xíu xìu xíu mâu thuẫn, câuh muốn Shinichi chiến thắng, nhưng lại không muốn trường mình bại trận.

Trận đấu tiếp tục diễn ra...

***
Toi bị thu máy các cô ạ :))
Việc ra chap sẽ khó khăn hơn nhưng toi sẽ cố gắng không drop.
Mong mọi người vẫn đu nó :))
Hai bé sẽ có H vào một ngày không xa :>

-----
Chỉnh sửa 21/12/2020.

Chúc mừng sinh nhật tôi ơi <3

[Fanfic KaiShin][End] MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ