Kaito sau khi vào WC xử lý xong liền tránh mặt Shinichi, trực tiếp đi về.
Ngày thứ ba của Đại hội Thể thao cũng khép lại nhanh chóng.
Tối hôm nay, Kaito không về nhà mình mà sang nhà Jii.
Jii đứng đợi ở cửa, khi nhìn thấy Kaito liền cung kính chào:
- Cậu chủ.
- Jii-san, đã xác định mục tiêu tiếp theo chưa? _ Kaito gật đầu, bước vội vào trong toà biệt thự mang phong cách Châu Âu thời xưa.
Jii đi theo sau, ông đáp:- Thưa cậu chủ, nhà Suzuki đã công khai viên "Fairy's tears" và gửi thư khiêu chiến đến chúng ta.
- Ồ, lại là ông già đó à? _ Kaito cười nhạt, Suzuki Jorokichi vẫn luôn cố chấp muốn bắt cậu mà phải chi biết bao nhiêu tiền của.
- Vâng. Vậy chúng ta có...
- Tất nhiên là chấp nhận rồi ~~
Kaito mỉm cười, cậu sẽ không bỏ qua bất cứ viên đá nào.
Hơn nữa, Shinichi cũng có thể xuất hiện...
Trong lòng Kaito vui vẻ hẳn lên, cậu khoát tay nói với Jii:
- Jii giúp cháu lên kế hoạch nhé! Cháu sẽ gửi thư đến nhà Suzuki, xong xin hãy báo cho cháu.
- Được. Cậu chủ về luôn ạ?
- Ừ, cháu về đây, mai vẫn là Đại hội Thể thao mà.
Qua đêm nay, cậu sẽ lại gặp Shinichi cả ngày. Thật đáng mong đợi làm sao!
...
Sáng ngày hôm sau, trên trang nhất của các tờ báo đều là tin Kaito Kid gửi thư rằng sẽ đánh cắp viên "Fairy's tears".
Trong khi nhà Suzuki và đội cảnh sát đang bận rộn bố trí, lên kế hoạch bắt Kid, còn nhân vật chính của chúng ta vẫn đang thong dong tham gia Đại hội Thể thao.
Vẻ mặt Kaito tràn đầy phấn khích và vui vẻ, hôm nay có nhảy cao, cậu và Shinichi đều tham gia.
Rất nhanh đã đến nội dung nhảy cao nam, các nam sinh nhanh chóng xếp hàng.
Một bên sẽ có một người cầm danh sách đọc tên, một người ghi và một người phụ trách nâng thanh xà lên.Mỗi người có thể được nhảy 3 lần.
Mức đầu tiên khá dễ dàng, 0.5m.
Tất nhiên ai cũng đều qua.
Các lần tiếp theo sẽ nâng lên 0.25m, càng về sau càng cao dần, số người cũng giảm đi vì bị loại.Kaito và Shinichi vẫn còn trụ lại.
Hai người ăn ý liếc nhìn nhau một cái, Shinichi khẽ nhếch môi, Kaito cũng cười nhạt, trong mắt cả hai nồng đậm sự khiêu khích.Đến khi xà đã nâng đến mức 2.5m, người tham dự chỉ còn lại Shinichi và Kaito.
Kaito thở hổn hển, vừa nãy tý nữa thì cậu đã bị loại, vậy mà tên kia vẫn chưa nhảy lại lần nào.Có lẽ, cậu thua mất rồi...
...
Quả thật, Kaito đã dừng lại ở mức 2.75m do không qua được phần 3m, thắng lợi rơi vào tay Shinichi.
Shinichi đến gần, cười đến híp mắt lại:
- Cảm ơn đã nhường!Cái tên này, Kaito trợn mắt, nghiến răng mà nói:
- Cũng chỉ hòa nhau thôi!
Shinichi đang định tiếp lời thì tiếng chuông điện thoại réo rắt vang lên, Kaito rút điện thoại ra, xin lỗi Shinichi một tiếng rồi rời đi.
Shinichi dõi theo bóng lưng của Kaito, quả nhiên rất giống...
...
Kaito đi đến phía sau nhà vệ sinh, xác định không có ai rồi mới bắt máy.
- Jii-san, có chuyện gì vậy ạ?
- Cậu chủ, kế hoạch đã xong xuôi rồi ạ!
- OK, tối cháu sẽ ghé qua ạ.
Đầu bên kia khẽ ừm một tiếng, sau đó ngập ngừng nói:
- Cậu chủ... Chúng ta có thể tìm được nó không...?
Kaito đã kiểm tra không dưới trăm viên đá, nhưng rồi lần nào cũng thất vọng ra về.
Thế nhưng, cậu không thể bỏ cuộc được, cậu nhất định phải tìm ra viên đá đó, phá hủy nó và bắt những kẻ tham lam sự sống vĩnh hằng đã hãm hại cha cậu phải trả giá vì tội lỗi của mình.Kaito nở nụ cười, đáy mắt là một mảng lạnh lẽo:
- Cháu cố gắng đến mức này rồi, làm sao có thể từ bỏ? Bây giờ bọn chúng vẫn tưởng rằng Kid vẫn còn sống, cháu từ bỏ rồi, liệu bọn kia có bỏ qua cho cháu không?- ...Aizz... Tôi biết rồi, cậu chủ đến sớm ăn cơm nhé.
- Vâng, cháu dập máy đây.
Kaito kết thúc cuộc gọi, vừa quay người lại, một bóng người lọt vào tầm mắt làm cậu giật nảy mình.
Mái tóc đen nhanh bay phất phơ trong gió, đôi mắt mang cả sắc trời xanh thẳm mang theo những tia bối rối, ngẩn ngơ và phức tạp nhìn hắn.
- Shinichi...
***
Sắp hoàn rồi là sắp hoàn rồi, ồ yế ~~
---
Chỉnh sửa 21/12/2020.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KaiShin][End] Mộng
Fiksi PenggemarAnh được mệnh danh là khắc tinh của cậu. Dù kế hoạch của cậu có chu toàn đến mấy, anh cũng có thể phá giải. Nhưng lần nào, cậu cũng có thể toàn vẹn trốn thoát, dường như cố ý, lại như thể vô tình? Này Shinichi, tôi đã luôn xuất hiện trước mặt...