Ừm, không ngoài dự đoán, Kaito về đích đầu tiên.
Cả lớp Kaito chạy tới, từng người bá vai, xoa đầu cậu như một đứa bé.
Aoko còn ôm chầm lấy cậu, Akako thì bẽn lẽn cười chúc mừng.Chân tay rã rời, Kaito khéo léo tránh khỏi Aoko, cậu vô thức nhìn về phía Shinichi.
Shinichi cùng Hakuba đi tới, phía sau còn tầm 5, 6 người, Kaito đoán là bạn học của Shinichi.
Shinichi mở miệng:
- Chúc mừng về đích, Kaito.Kaito thầm vui vẻ, cậu và Shinichi làm thân khá nhanh, anh đã gọi tên cậu.
Nụ cười trên mặt lại thêm mấy phần rạng rỡ.
- Haha, chuyện này sao làm khó tôi được!!!Hoàn toàn quên mất, là ai lúc nãy vô cùng chật vật giữ vị trí số 2...
Phần thi 800m nam xong, bây giờ đến lượt nữ chạy.
Aoko đại diện lớp tham gia, bên kia Shinichi thì có Ran.Kaito không hò hét cổ vũ, chỉ thỉnh thoảng góp vui hô vài câu, hắn ngồi quan sát cuộc thi.
400m đầu.
Aoko xếp thứ hai, cách cô nàng một đoạn chính là Mori Ran, hiện là người dẫn đầu.Không hổ là quán quân Karate cấp thành phố, thể lực tốt thật, Kaito nghĩ thầm, sau đó không kìm được mà lén nhìn Shinichi.
Anh vẫn ngồi với cái tư thế thoải mái, trên khuôn mặt là nụ cười ranh mãnh.
Là nụ cười tự tin, là cái nụ cười mà cậu hay bắt gặp nhiều nhất ở anh.
Là nụ cười khi Shinichi tìm thấy Kaito sau mỗi vụ trộm.
...
Ran về đích đầu tiên trong sự vui mừng của trường Teitan.
Aoko tụt xuống, xếp thứ ba.
Cô buồn rầu, không dám nhìn thẳng vào mọi người.
- Xin... Xin lỗi, khiến mọi người... Thất vọng rồi...
Nói xong, Aoko cúi gằm xuống, mọi người đã cố gắng rất nhiều, cả Kaito cũng vậy, thế mà bây giờ cô lại kéo chân họ.
Cả lớp hơi tiếc nuối, nhưng không hề trách Aoko mà an ủi:
- Không sao, xếp thứ ba trong 35 người là rất giỏi rồi.
- Đúng đúng, cậu đừng buồn. Cậu đã cố gắng hết sức mình rồi mà!
- ...
Kaito thở dài, cậu đến gần Aoko, vỗ vỗ vai cô.
- Cậu đã làm rất tốt rồi, Aoko.
Xong, cậu rời đi.
Trên mái tóc Aoko đã cài thêm một bông hoa 🌹.
Aoko chạm vào bông hoa đang toả hương thơm dịu nhẹ, cánh hoa rất mềm mại, là hoa thật.
Vành mắt không khỏi đỏ lên, Aoko cảm thấy hạnh phúc quá, ít nhất, cô đã có những người bạn thật tuyệt vời luôn công nhận cô...
...
Khác với không khí bên này, chỗ Shinichi lại vô cùng vui vẻ.
Kaito chạy sang chúc mừng.
- Này, tiếp theo đua xem ai về đích trước không?
Kaito khoác vai Shinichi.
Shinichi cũng không đẩy cậu mà còn khoác lại, sự gần gũi này không khỏi khiến cậu vui mừng.Anh nói:
- Lớp tôi sẽ không thua lớp cậu đâu.- Nói trước bước không qua đấy nhá! _ Kaito đáp.
- Haha, quả thật là vậy... Cùng nhau cố hết sức đi!
Shinichi cười rộ lên, đôi mắt xanh tỏa ra ánh sáng long lanh như vì tinh tú.
Anh vỗ lưng cậu rồi đi về lớp.Kaito ngẩn ngơ, khuôn mặt nhanh chóng đỏ bừng như gấc chín.
Cậu cúi đầu, đưa tay chạm nhẹ vào phần áo chỗ bả vai, lại nhớ đến Shinichi vừa vỗ lưng hắn...Kaito khẽ lẩm bẩm:
- Aaaaa, thật gần... Shin vừa khoác vai mình... Còn vỗ mình...
Nhất định không giặt cái áo này nữa!
Phải bảo quản thật cẩn thận mới được.
Sự tiếp xúc vừa rồi liền dấy lên trong lòng Kaito một ngọn lửa nóng bỏng.
Cậu không khỏi hi vọng...Shinichi... Tôi phải làm gì với cậu bây giờ đây...?
...
Sau khi kết thi chạy 800m, trời đã chuyển sang chiều tối.
Một buổi chiều mùa hạ êm ru, không còn nóng bỏng như ban trưa mà mát mẻ đến lạ.Cuộc thi vẫn tiếp diễn đều đều.
Sau chạy 800m chính là chạy tiếp sức, mỗi lớp sẽ cử 15 người tham gia.Người đầu tiên sẽ cầm gậy, chờ khi nghe hiệu lệnh liền chạy một vòng rồi quay về, đưa cho người tiếp theo, cứ như vậy đến hết, ai xong trước liền thắng cuộc.
***
Chỉnh sửa 16/12/2020.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KaiShin][End] Mộng
FanficAnh được mệnh danh là khắc tinh của cậu. Dù kế hoạch của cậu có chu toàn đến mấy, anh cũng có thể phá giải. Nhưng lần nào, cậu cũng có thể toàn vẹn trốn thoát, dường như cố ý, lại như thể vô tình? Này Shinichi, tôi đã luôn xuất hiện trước mặt...