18

6.9K 489 108
                                    

Shinichi rời sân khấu, Kaito liền đứng phắt dậy, vội vã đi về phía cánh gà.

Cậu dáo dác nhìn quanh thì nghe thấy tiếng Hakuba:
- Kuroba, bên này!

Bên cạnh Hakuba là Shinichi, anh đứng cạnh Hakuba giống y như ngày đầu của Đại hội vậy, nhưng cậu biết, mối quan hệ giữa cậu và Shinichi sẽ không còn như lúc đó nữa.

Kaito đi đến trước mặt Shinichi, mặc kệ ánh mắt lạ lùng của Hakuba mà nắm lấy tay Shinichi kéo đi.

Shinichi không khỏi bối rối:
- Ơ, này Kaito...

Thấy cậu không trả lời, anh chỉ có thể hướng về phía, gượng cười tỏ ý xin lỗi.

Hakuba cũng chỉ cười nhạt đáp lại, nào biết nơi đáy mắt lại chứa đầy những tia thất vọng.

...

Kaito kéo anh đến nơi ít người qua lại, hắn đẩy mạnh Shinichi vào tường khiến anh không khỏi nhíu mày.

Thấy vậy, Kaito khẽ giảm lực đạo, nhưng vẫn nắm lấy cổ tay Shinichi mãi không buông.

Cậu cúi đầu nên Shinichi không thấy rõ vẻ mặt. Kaito mấp máy nói:
- Shinichi, chúng ta cần phải nói chuyện.

Shinichi khựng lại, rồi thả lỏng bàn tay, anh nói nhỏ:
- Tôi sẽ giữ bí mật cho cậu nên Kaito à, đừng lo lắng...

Kaito ngắt lời, giọng chợt cao lên:

- Không cần, tôi không nói tới chuyện đó!

Shinichi ngẩn người, tỏ vẻ không hiểu.
Kaito hai tay nắm chặt lấy vai anh, cậu cuối cùng cũng chịu ngẩng đầu lên nhìn anh, đôi mắt màu tím long lanh tỏa ra thứ ánh sáng mê hoặc.

- Shinichi.
Cậu gọi tên anh, Shinichi thấy đôi bàn tay đang ghì chặt lấy vai anh run rẩy.
- Shinichi, đừng tránh mặt tôi, được không?

- Hả...?
Shinichi khó hiểu, nhưng nghĩ tới ban ngày mình nghỉ học, anh nhanh chóng nhận ra vấn đề.

Kaito dường như không kiểm soát được bản thân, nói năng lộn xộn:
- Tôi không phải muốn đi trộm, tôi chỉ là đang đi tìm một thứ, chỉ cần không phải thì tôi sẽ trả lại chứ không có lấy. Tôi là có lý do nên mới làm vậy, tôi, tôi...

Shinichi chăm chú nhìn người trước mặt, nhìn cậu bàng hoàng giải thích với anh mà tưởng chừng bật khóc, Shinichi vỗ nhẹ vai cậu, nhẹ giọng khuyên nhủ:
- Cậu không cần giải thích, tôi sẽ không nói với ai, sáng nay cũng không phải tránh mặt cậu mà nghỉ đâu.

- Tôi... Cậu thật sự sẽ không tránh mặt tôi chứ?
Sẽ không chán ghét cậu, không bao giờ gặp lại cậu nữa.

Shinichi gật đầu, ánh mắt kiên định kia khiến trái tim cậu cháy bỏng.
Thế rồi, Kaito cúi đầu, vùi mặt lên vai Shinichi.

Hành động đột ngột của cậu khiến người Shinichi không khỏi căng cứng, ở cổ anh là từng đợt hơi thở nóng ran như lửa đốt, anh với cậu đang ở rất gần.
Hai người cứ giữ nguyên tư thế này một lúc lâu, về sau thì Shinichi mở lời trước:
- Đốt lửa trại cũng sắp bắt đầu rồi, chúng ta nên quay về thôi...
Vừa nói, Shinichi định tránh khỏi người Kaito thì hắn đột nhiên tăng lực đạo, hai tay giữ chặt lấy Shinichi.

[Fanfic KaiShin][End] MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ