Hmm, truyện đã đi đến hồi kết, cụ thể là chap sau (chap 18) là xong chính truyện.
Dự kiến có ngoại truyện, cảnh báo trước là sẽ có H. Có ít nhất là 1 phiên ngoại, nhiều thì 2-3 chap.
Đề nghị không giục phần ngoại truyện, tâm tình không tốt sẽ không viết H nữa, ăn chay từ đầu đến cuối ạ ;vv
À, còn nữa, có thể vote cho tôi hông? View 1 chap tầm từ 100-200 mà vote có hơn 20 :'< Nếu thấy hay thì có thể vote, tôi cũng không ép .-.Cảm ơn đã đọc. Iu mọi người vì đã dõi theo fanfic điên khùng này của tuiiiiii.
***
Cảm ơn vì đã vote, tôi sẽ chia sẻ cho mọi người lý do tại sao tôi đặt tên là "Mộng" nhé :'ĐThật ra cũng không phức tạp sâu xa gì, từ đầu tôi muốn để kết OE (open ending - kết mở)
Chính là, dự định ban đầu cũng có Đại hội kéo dài 3 ngày, sau đó Kaito tỏ tình và cưỡng ép Shinichi ở bên mình.
Sau đó thì sao, mọi người đoán ra không?Khi Đại hội Thể thao kết thúc, Kaito bừng tỉnh và thấy mình nằm trong bệnh viện :))
Vâng, thằng bé bị sốt cao và hôn mê 3 ngày, và vì quá mong muốn Shinichi mà Kaito đã mơ giấc mơ này.
Kaito ngẩn ngơ nhìn ra ngoài cửa sổ, lẩm bẩm nói rằng:
- Mơ mộng hão huyền thật...Thế là end :))
***
Vậy là chap 18 đã ra do lỡ tay ấn đăng, chứ tôi không định up sớm vậy đâu, dù nó đã được hoàn thành từ mấy hôm trước :vv Nông nổi quá!
Chính truyện đã end, chúng ta còn 1-2 chap (hoặc hơn?) về phần ngoại.
Mong khi tôi up ngoại truyện, mọi người sẽ không quên hihihi =)))
Chào nhé, đừng quên rảnh tay vote cho tôi cái nhaeee~~***
Chỉnh sửa 1/1/2021.***
Chào mọi người, chúc mọi người một ngày tốt lành! ≧ω≦ Hôm nay mình ngoi lên là muốn pro một chút cho ngôi nhà nho nhỏ của mình cùng bạn - _lazyladies_ ʕ•ﻌ•ʔ Hiện tại chúng mình đang cùng viết 30 days OTP challenge, nếu mọi người hứng thú có thể ghé thăm: https://www.wattpad.com/user/_lazyladies_?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=share_profile&wp_page=user_details&wp_uname=himeaikaminagawa&wp_originator=9UeX6HbzndnCa%2BMo3w73GXiCC72WjxPx09nsYCFKFcJT2OFmU2J6K3yIi3M1w8hezGiMbvOOitUSv%2BXKnUJEbqsIg4AVto7UB0Gs4%2F3vomRFatRWp8JP4k6ZUo3DSY%2BS
Hiện tại mình đang viết về KaiShin ở đó, mong mọi người ủng hộ ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KaiShin][End] Mộng
FanficAnh được mệnh danh là khắc tinh của cậu. Dù kế hoạch của cậu có chu toàn đến mấy, anh cũng có thể phá giải. Nhưng lần nào, cậu cũng có thể toàn vẹn trốn thoát, dường như cố ý, lại như thể vô tình? Này Shinichi, tôi đã luôn xuất hiện trước mặt...