- Các mẩu truyện đáng iu cho cặp đôi này <3
---
1. Shinichi giận lắm.
Kaito thật sự quá đáng quá đi, lần đầu tiên của anh đã bị cậu làm suýt gãy eo.
Ôi trời ơi, 7 lần, 7 lần một đêm, mặc kệ Shinichi khóc hu hu xin tha, Kaito lại càng hăng máu, càng thêm mạnh mẽ.
Thế nên sáng hôm sau, Shinichi dứt khoát đá Kaito đang lơ mơ ngủ ra khỏi phòng.
Bạn nhỏ Kaito tội nghiệp, lần đầu được nếm trái cấm nên không biết tiết chế, chỉ có thể meo meo khóc lóc, mong sao Shinichi mủi lòng tha thứ cho cậu.
Shinichi cuối cũng vẫn mềm lòng, lại dẫn một con sói đói vào nhà. Kết quả ra sao, chà chà, mọi người hẳn đều rõ mà, nhỉ?2. Cuộc sống đại học không như là mơ ước.
Đó là sự thật.
Tiền không đủ sài, đủ loại thứ tiền đè nặng lên người khiến các sinh viên phải tất bật lao động khắp nơi để không lâm vào cảnh chết đói đến mì gói không có mà ăn.
À, trong đó không bao gồm Kaito với Shinichi đâu.
Trái với nỗi vất vả bôn ba khắp chốn, hai người luôn nhàn nhã đến lạ. Shinichi tỏ vẻ, nhà anh không thiếu nhất là tiền. Shinichi thu được kha khá từ việc phá án, ba mẹ anh cũng rất hào phóng trong việc cho anh tiền chi tiêu sinh hoạt đại học.
Kaito cũng không tệ, căn nhà hai người ở thuộc quyền sở hữu của Kaito, tuy không quá lớn nhưng hai người thừa sức ở, Tokyo tấc đất tấc vàng, chỗ này đáng giá biết bao.
“Shin à, anh chán quá...”“Xì, vậy ra ngoài mà làm việc đi. Suốt ngày ở nhà hoài rồi kêu chán!” Shinichi khinh khỉnh lườm cậu. Kaito cười giả lả, cậu đi đến sát anh, dụ dỗ nói:
“Sắp đến Quốc khánh rồi, không bằng hai ta đi nghỉ mát ha. Đi Anh cũng không tồi...”
“Anh chỉ biết chơi thôi à?” Nói xong, Shinichi cũng ngẫm nghĩ đôi lát:
“Mà ý tưởng không tệ. Được thôi, mấy tháng rồi không đi du lịch...”Hai người vừa đi đường vừa bàn bạc nên đi nước nào chơi, không hề nhận ra đám sinh viên gần đó đang lăm lăm nhìn họ, ánh mắt như hận không thể lao lên đấm mấy nhát cho thỏa lòng.
Mấy tên khốn khiếp, đã giàu lại còn muốn rải cơm chó, muốn chết hả!!?3. Kaito trừng mắt nhìn con cá to trên mặt bàn, cậu cố gắng kiềm chế bản thân không hét toáng lên hay bật dậy bỏ chạy. Con cá trước mặt vàng ươm, hương thơm tỏa ra thật quyến rũ, nhưng đối với Kaito thì chẳng có ích gì. Cậu không sợ trời, chẳng sợ đất, có sợ Shinichi đấy nhưng cá...
Cậu liếc nhìn Shinichi, anh đang cười rất ư... Hai thứ đáng sợ kết hợp với nhau, Kaito thật muốn ngất đi rồi.
Rốt cuộc là ai bày cho Shinichi đặt cá về ăn vậy hả? Có biết rằng sẽ xảy ra án mạng không???
“Sao thế Kaito? Không hợp khẩu vị à?”“À, không. Không có gì đâu...”
Kaito lẳng lặng tưởng niệm cho bản thân mình một phút. Cậu sai rồi, đáng ra cậu không nên chòng ghẹo Shinichi, để rồi giờ anh chỉnh cậu thành vầy.
“Hỏ nây, anh biết sai rồi. Tha cho anh đi mà hu hu hu...”
“A, anh làm sai gì nhỉ? Sao tôi không nhớ gì hết?”
“Anh, anh không nên lừa em ăn mù tạt...”
Thấy Shinichi vẫn cười lạnh nhìn mình, Kaito thầm than khổ, tiếp tục nhận lỗi.
“Anh không nên... Nhìn trộm em tắm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KaiShin][End] Mộng
FanficAnh được mệnh danh là khắc tinh của cậu. Dù kế hoạch của cậu có chu toàn đến mấy, anh cũng có thể phá giải. Nhưng lần nào, cậu cũng có thể toàn vẹn trốn thoát, dường như cố ý, lại như thể vô tình? Này Shinichi, tôi đã luôn xuất hiện trước mặt...