Daniel Loki's POV
Hi guys?kilala niyo na naman ata ako diba?My name is Daniel Loki,Farrah Leigh's boyfriend!Siya ang kauna unahang babae na sineryoso ko,kaya nangako ako sa sarili ko na hinding hindi ko siya sasaktan.Nung nagusap kami kahapon alam ko na may problema siya ayaw niya lang sabihin sakin.At syempre kahit boyfriend niya na ako alam ko na nakikipagkita siya sa ibang lalaki.Diko siya masisisi kasi alam ko ang nakaraan niya.At kahit ganun diko magawang magalit sa kanya,wala eh mahal na mahal ko siya!Tanga diba?HAHAHAHA alam ko na mahuhulog din siya sa akin!Kaya magantay lang tayo hehe..
"Daniel?!" Hays sigaw ni mommy habang pabababa ako sa hagdan.
"Mommy? Bat ba sumisigaw ka nanaman?" sabi ko
"Tss! Ano itong nababalitaan ko na girlfriend mo si Farrah Leigh Tyler?" sabi niya na ikinagulat ko.
"Ha? Saan mo naman yan nabalitaan mommy?" sabi ko at hindi pinahalatang kinakabahan.
"Diyan lang sa tabi tabi! Ikaw Daniel ha,kapag nalaman ko na girlfriend mo ang babaeng iyan ako mismo ang maglalayo sayo sa kanya!" sabi ni mommy.
"Mommy? Ilalayo agad? eh hindi kopa nga siya girlfriend" sabi ko
"Nako Daniel siguraduhin mo lang yan,kung hindi isusumbong kita sa Daddy mo" sabi niya
"Mommy naman! Hindi nga po iyon totoo!" sabi ko
"Oh siya sige aalis na muna ako,pupunta ako sa office kasi may meeting kami!" sabi ni mommy
"Sige po mommy bye! Pakisabi nalang kay daddy na uwi uwi din siya minsan HAHAHA" sabi ko .
Ayun tumawa muna si Mommy bago siya umalis.Hays diko pa nga pala nasasabi sa inyo na hindi alam ng parents ko at parents ni Leigh na may relationship kami.Ewan koba kung bakit ayaw nila mommy at daddy sa mga Tyler.At eto namang si Leigh ayaw ipaalam sa parents niya kasi nga wala,ayaw niya lang talaga HAHAHA.Hays bahala na!Waitt matawag kaya muna si Leigh namimiss kona din siya eh.
Ringgg...ringgg..ringgg..
[Hello babe?] pagkarinig na pagkarinig ko agad ng boses niya ay gumanda agad ang mood ko.
Hi babe?busy kaba ngayon? sabi ko
[Hm yeah babe! i'm busy] sabi niya na ikinalungkot ko.
Ah ganun ba! sabi ko
[I'm sorry babe! Bakit monga pala tinatanong babe?] sabi niya
Yayayain sana kita magdate later,kaso busy ka! sabi ko
[Hm sorry talaga babe! Promise babawi ako sa monday! Sorry iloveyouu!] hays wala na nagiloveyou na,wala na agad ang tampo ko.So ayun kung nagtataka kayo nag magdedate kamu kahit na tago ang relationship namin eh kasi nga may sarili kaming place kung saan dun kami nagdedate!(yaman namin noh?HAHAHA)
Okay sige babe!bye. Sabi ko at akmang ibababa na ang tawag pero nagsalita ulit siya.
[Hindi ka man lang ba magiiloveyoutoo?] may pagkamalungkot na sabi niya,kaya naman medyo kinilig ako hehe (Hoy kinikilig din kaming mga lalaki ha!).
"Oh wag na magtampo! Iloveyoutoo babe!" sabi ko tapos narinig ko siyang tumawa kaya napatawa ako.Ibinaba ko na agad ang tawag kasi baka di ako makapagtimpi mapuntahan ko siya sa kanila.
YOU ARE READING
Love Takes Time!
RomanceMeet Farrah Leigh Tyler. Isang babaeng walang kinakatakutan pero kinakatakutan ng lahat. Palagi siyang nasasawi sa pag-ibig. Ngunit paano kung dumating ang isang lalaki na makakapagpalambot ng kanyang puso? Paano kung ibigin niya din ang lalaking it...