Daniel Loki's POV
Umalis na agad ako matapos naming magusap ni Harvey Lee Prime. Hindi ko alam pero parang familiar siya sakin? Hays ewan ko sa lalaking yun!Napakabastos nila! Bago pa naman sila sa school pero ang ugali nila? Tsk bahala sila! Kasalukuyan akong naglalakad ngayon papuntang cafeteria kasi nga recess namin. Habang naglalakad ako ay bigla nalang may humila sa akin! Sino naman kaya ito?!
"Babe?!" f*ck si Leigh? Hayss naiinis parin ako sa kanya ngayon!Kasi nga diba? Nakita ko sila ni Dwayne
"Anong kailangan mo?" walang ganang tanong ko sa kanya. Nabigla naman siya dahil sa sagot ko.
"Imissyouu!" sabi niya,ramdam ko naman na seryoso siya. Tss Daniel wag kang magpapadala sa paganyan ganyan niya!
"Ah ganun ba?" tanong ko sa kanya,kaya napayuko siya dahil aa sagot ko. Ilang minuto din siyang nakayuko. F*ck bakit siya umiiyak?Kasi nakita ko na may tumulong luha sa mata niya! "Why are you crying?" tanong ko sa kanya. At nabigla ako kasi bigla nalang niya akong niyakap,at umiyak siya ng umiyak!
"Imissyou! Imissyou! Imissyou!" paulit ulit niyang sabi kaya nabigla ako. Pero hindi parin siya umaalis sa pagkayakap sakin "Bakit p-parang nagiba k-kana?" naiyak niyang sabi. Ano bang sinasabi niya? Ako? nagiba?
"Hey? Ano bang sinasabi mo?" tanong ko sa kanya. Kaya bigla siyang napakalas sa pagkakayakap sa akin.
"H-hindi na i-ikaw yung Daniel n-na kilala k-ko!" naiyak parin niyang sabi! F*ck ganun naba kasobra yung pakikitungo ko sa kanya? Kaya akala niya nagiba na ako?
"Hey don't say that! Ako parin naman ito eh!" sabi ko habang pinupunasan ang mga luha niya. Hayss diko kayang makitang umiiyak si Leigh kahit na galit ako sa kanya.
"N-nagbago kana! Hindi kana sweet sa akin! Hindi mona ako hinihintay kapag papasok! T-tapos hindi kana natawag o nagtetext sa akin!" sabi niya sa akin HAHAHAH ang cute niya!Tsk napangiti ako nung marinig ko yung sinabi niya pero hindi ko pinahalata! So hinihintay talaga niya na gawin ko yun?
"Leigh? Paano ako magiging sweet sayo kung nakikita kong mas sweet pa sa iyo si Dwayne? Paano din kita hihintayin pumasok kung alam kong kasabay mo si Dwayne pumasok? Paano ako makakatawag o makakatext sayo kung alam ko na masaya ka kasi kausap mo si Dwayne?" Hooo nakahinga ako ng maluwag nung masabi ko yun! Sa wakas nasabi kona! Nabigla ako nung makita ko ang itsura ni Leigh.
"A-alam mo y-yung tungkol sa amin ni D-dwayne?" pagkatanong niya nun ay bigla nalang ako nakaramdam ng sakit! F*ck matagal na palang sila!Pero bakit hindi niya sinabi?
"Matagal ko ng alam! Pero hindi mo sinasabi sa akin! Pinagmumukha mo akong tanga Leigh!" sigaw ko sa kanya,kaya nabigla siya
"Daniel? Sorry!H-hindi ko alam na alam mona p-pala ang tungkol sa amin" mautal utal niyang sabi,kaya nasabunutan ko ang sarili ko!
"So kung hindi ko sinabi ngayon sayo! Hindi mo parin sasabihin sa akin?!" sigaw ko sa kanya! Sh*t naiyak na ako!
"No! Sasabihin kona talaga dapat sayo ngayon pero n-naunahan mo lang ako!" naiyak nanaman si Leigh!Ang sakitttt!
"Ah g-ganun ba?HAHAHA so kaya ka nandito para makipaghiwalay sakin? Hays sige okay na! Pwede niyo ng ibunyag sa lahat na kayo na! Sige ako na mismo ang makikipaghiwalay! Para naman hindi masyadong masakit diba?HAHAHA sige na. Pumunta kana sa kan---------" hindi kona naituloy ang sasabihin ko kasi h-hinalikan niya ako! Sh*tttttttt! Mahigit 10 seconds din niya akong hinalikan!Kaya naghabol ako ng hininga ko!
YOU ARE READING
Love Takes Time!
RomanceMeet Farrah Leigh Tyler. Isang babaeng walang kinakatakutan pero kinakatakutan ng lahat. Palagi siyang nasasawi sa pag-ibig. Ngunit paano kung dumating ang isang lalaki na makakapagpalambot ng kanyang puso? Paano kung ibigin niya din ang lalaking it...