Farrah Leigh Tyler's POV
Nandito ako ngayon sa kwarto ko nakahiga! Kasi iniisip ko yung nangyari kanina kay Daniel at Harvey! Akala ko talaga niloloko ako ni Daniel. Pero nung pinakita ni Harvey ang picture nung babae tsk si Christina pala! Pero ang pinagtataka ko is bakit Chloe ang tawag niya kay Christina? Tss bahala sila! Problema na nila yun!
~Dwayne Calling~
Tss bat naman kaya tumawag ang kumag na ito?!
Hello! sagot ko sa tawag niya
[Leigh! Kamusta na?!] juskoo eh magkasama lang kami kanina ah? adik ba ito?!
Tanga kaba? Eh magkasama lang tayo kanina! sabi ko sa kanya..
[Tsk alam ko! Nakita ko kasi kayong tatlo nila Daniel tsaka yung transfer sa school !Parang nagaaway kayo?] sabi niya
Tss oo! Nagaway si Daniel at Harvey!
[So Harvey pala ang pangalan nung transfer. Eh bakit nagaway?] jusko kalalaking tao tsismoso! Kaya ayun kinwento ko lahat ng nangyari kanina.
[Paanong nangyari yun? May kapatid si Daniel? Bakit diko alam?] tanong niya. Tsk ako din naman nabigla nung nalaman ko na kapatid ni Daniel si Christina!
Noong una nabigla din ako na may kapatid pala si Daniel! Kasi nga diba wala naman sinasabi yung family ni Daniel about kay Christina! Eh ang alam ng lahat eh nagiisang anak si Daniel! So ayun nakakabigla! paliwanag ko sa kanya
[ Hindi kaya ampon si Christina?Kaya hindi pinapaalam ng Family nila yung about kay Christina?] tanong niya,kaya napaisip ako
Eh malay mo naman ayaw lang talaga nila ipaalam?
[Hays bakit hindi mo itanong kay daniel tutal boyfriend mo naman siya!] sabi niya. Bakit nga ba diko naisip yun?
Kausapin ko nalang siya bukas!Personal para mas ayos!
[Sige na! Tulog na muna ako! Byee Leigh!] pagkasabi niya nun ay dina niya ako pinasagot at pinatay na niya ang tawag! Kung hindi lang talaga siya umamin sakin tungkol sa gusto niya iisipin ko na mahal parin ako nun HHAHAHA! Yeah may gusto na siya!Pero secret muna HAHAHAA! So ayun matutulog na ako kasi maaga pa gising ko bukas! At ang dami kong ginagawa! Inaasikaso kopa din yung nagpaputok ng baril dito sa school!Diko pa din alam kung sino! Sige na Babyeee HAHHA!
Daniel Loki's POV
Hays ano bang nangyayari?Naguguluhan kasi ako sa nangyari kanina samin nung Harvey Lee Prime na yun! Ang ipinagtataka ko din eh bakit Chloe ang taway niya kay Christina? Hays bababa muna ako ngayon para kausapin si Christina!Itatanong ko kung kilala niya ba yung lalaking yun! Pagkababa ko ay saktong naabutan ko siya sa kitchen nakuha ng pagkain! Takaw talaga!
"Christina!" tawag ko sa kanya
"Ano ba naman yan kuya! Bakit kaba nanggugulat?!" sigaw niya sakin kasi nagulat ko siya HHAHAHA
"Gulat na gulat agad?" natatawa kong sabi sa kanya.
"Kuya sa tingin mo sinong hindi magugulat sa ginawa mo?" nakasimangot niyang sabi habang nainom ng gatas..
"Okay sorry na!"sabi ko.. "Pero pwede ba kitang tanungin?"
"Sure!" sagot niya
"May kilala ka bang Harvey Lee Prime?"tanong ko sa kanya
"Harvey?" Nagiisip niyang sabi.. "Wala kuya!" sagot niya,kaya lalo akong naguluhan!
YOU ARE READING
Love Takes Time!
RomanceMeet Farrah Leigh Tyler. Isang babaeng walang kinakatakutan pero kinakatakutan ng lahat. Palagi siyang nasasawi sa pag-ibig. Ngunit paano kung dumating ang isang lalaki na makakapagpalambot ng kanyang puso? Paano kung ibigin niya din ang lalaking it...