Chapter 7

64 4 0
                                    

Daniel Loki's POV

Nandito ako ngayon sa meeting place namin ni Leigh.Shit ang sakit pala talaga!Sobrang sakit pala talaga na makita ang taong mahal mo na harap harapan kang niloloko HAHAHAHA.Ang bobo ko kasi umasa ako na maiinlove din siya sakin kahit na ang totoo kahit kailan hinding hindi siya maiinlove sakin.Alam ko din na pera lang ang habol niya sakin.Pero hindi ko man lang magawang magalit!Kasi nga mahal ko siya.Hays eto ako ngayon pinipigilang umiyak,baka sabihin pa niya bakla ako hehe

"Babe?!" tawag sakin ni Leigh,pagkapasok niya.Hays makita ko palang ang mukha niya nasasaktan na ko.

"Hi leigh" sabi ko at hindi pinahalatang  nasasaktan.

"Hmm bakit moko pinapunta dito?May problema ba?" tanong niya.Ah so hindi niya pa pala alam yung trending ngayon.

"Ah wala namiss lang kita hehe" sabi ko.Siguro tamang ganito ang gawin ko.Ayoko na sakin mismo manggaling lahat ng ginagawa niya,gusto ko magsorry siya na siya mismo ang magsabi sakin lahat ng pinaggagagawa niya.

"Hays yun lang pala! Akala ko naman may problema ka" sabi niya.Kaya ayun lalo akong nasaktan,kasi hindi niya kayang sabihin sakin.Hindi niya kayang sabihin sakin lahat ng ginagawa niya kapag hindi niya ako kasama.Haysss ang sakitttt!

"HAHA nakita na naman kita,kaya sige na pwede ka ng umuwi" sabi ko,kasi hindi kona kaya! Baka tumulo nalang bigla ang luha ko.

"Hays namiss din kita huhu" sabi niya habang niyakap ako.Wait?!First time,niyakap niya ako!Hays siguro nga alam niya yung usap usapan pero ayaw niya sabihin sakin.Wala na akong nagawa kundi yakapin din siya,at lintik traydor ang mga luha ko!Tumulo nalang sila basta..

"Ah babe?ayos kalang ba?Umiiyak kaba?" tanong niya

"Ah hindi Leigh!napuwing lang ako" sabi ko habang pilit na ngumiti.

"Hmm sige na Leigh,uwi kana! Baka gabihin kapa" sabi ko

"Sige babe! Bye iloveyouu" sabi niya

"Sige bye!" sabi ko.Akala ko magrereklamo siya kasi hindi ako nagiloveyoutoo pero ayun wala siyang pakialam at umalis na agad.

Hayss tama ba na itigil ko na itong kahibangan ko?tama ba na hiwalayan kona siya para hindi na ako lalong masaktan?Iniisip ko palang na hiwalayan siya hindi ko kaya!Hindi ko kaya na mawala siya sa akin!Kaya sige itutuloy ko ito,kahit na magmukha akong tanga itutuloy ko.Malay niyo diba?Mainlove na talaga siya sakin hehe

Farrah Leigh's POV

Hays!Buti nalang talaga hindi pa alam ni Daniel yung tungkol sa amin ni Dwayne.Jusko diko alam ang gagawin ko kanina,tapos pagkadating ko namiss lang pala niya ako.Tapos may paiyal iyak effect pa siya,akala naman niya diko halata na umiiyak siya napuwing lang daw.Nakoo bahala na siya..

Yeah we gonna go---🎶

[Hello babe?]tss si Dwayne

Hi babe?katatawag mo lang kanina ah,pero bakit ka tumawag?sabi ko

[Namiss kasi kita HAHAAHA..]sabi niya,kaya naman medyo kinilig ako hehe..

Namimiss na din kita!pero hayaan mona magkikita naman tayo sa Monday!sabi ko.Hays isa pa pala yun sa problema ko.Paano kung sabihin ko kay Dwayne yung kay Daniel?alam ko naman na maiintindihan niya ako..

Ahmm babe?meron sana akong sasabihin sa iyo..sabi ko

[Ano ba yun babe?]sabi niya

Love Takes Time!Where stories live. Discover now