Keno's POV
"Ayoko! Masakit ulo ko!! Tinatamad ako umalis!!!" ako. Kanina pa kami nagtatalo ni Jiro dito. Nagpipilit kasi na gala daw kami! E ang sakit pa nga ng ulo ko! Tsaka ayoko lumabas. Wala ako sa mood.
"Sige na Dre! Pramis mag eenjoy ka!" pangungulit pa niya! Grrr! Kainis
"Sus! Tumigil ka nga! Pag ganyang sinasabi mo mag eenjoy, isasama mo lang ako sa pang chichix mo eh! Ikaw nalang!" Sabay dapa ko sa kama ko.
Eto namang gagong Jiro tinalon ako sa kama! Yung kalhati ng katawan niya nakapatong saken! Takte ang bigat! Tsaka kainis ang init!
"Sige na please??" Bulong niya sa kaliwang tenga ko. Amfufu! Parang nangilabot buong katawan ko ng di ko maintindihan. At ang init ng hininga niya. Tadong to!!! Pati muka ko ata nainit. Sinubsob ko nalang muka ko sa unan. Bakit ba ganto to kung makadikit?
"Ayoko ayoko ayoko yokoyokoyoko!!!!!" puro iling nalang ang ginawa ko.
Parang mas bumigat pa siya.
"Sige na bespren! Sama ka na. Sige ka kakagatin ko batok mo." tapos yung hininga niya nararamdaman ko sa batok ko. Para akong kinukuryente na di ko maintindihan.
Ang init talaga!! Nakakapanglambot!!
Te-teka anong ginagawa nito??
Yung maiinit niyang hininga parang nararamdaman kong gumagapang sa batok ko tapos papunta sa kabila kong tenga??
May nabubuhay??
Shet!!
Bakit di ako makapalag???
"Sige sige!!! Sasama na!!!!" pasigaw ko matigil lang siya.
Agad naman siyang tumayo.
"Yes!! Pakipot kapa bespren eh!!" sabi pa niya. "O bangon na!"
"Ikaw na mauna magbihis. Pahinga lang ako konte!" sagot ko. Di ako pede bumangon! Nakakahiya!! Baka mapansin niya tong ano. Grrr! Basta!!!
Ngayon palang ako nakakabawi. Kelangan ko kumalma!!
Hingang malalim.
Tapos narinig ko pumasok siya sa banyo. Liligo na ata.
Tsaka ako bumangon! Hoooo!
Grabe ai! Anu bang nangyayari saken??
Pano niya ko nakocontrol ng ganito?? Tadong yun!!
Jiro's POV
Napapayag din si Keno boy!! Haha!
Grabe hirap naman ayain nung magdate!
Haha! Kung ano ano pang naughty things kelangan ko gawin mapapayag lang siya. Pati tong si Jiro Junior ko nagising!! Haha!
Hmm?? Alam na! Wahahaha!!
Kelangang pakalmahin to!
Laro muna konte.
Hehehe!!!
Naiwan ko pala damit ko sa bag kaya kaya kelangan ko lumabas ng taka tapis lang ng tuwalya.
Si Keno nag aabang dun sa kama niya. Nakatulala tapos napatingin siya saken.
Parang siyang natulala??
"Ano bespren ayos ba? Yummy ba???" ako at pinakita ko pa muscles ko. Hehe! "Maraming babae at bading na ang naglaway dito. " dagdag ko pa.
Ayun parang nagulat siya.
"Ungas! May abs ka lang pero di papahuli jan katawan ku no!!" Sagot niya tapos ang pula ng muka. Hahaha!
"Ows??" Lumapit ako sa kanya
BINABASA MO ANG
Si Bespren Na Laging Galit (m2m)
RandomAnti social siya! EMO! Ayaw ng kasama! Muka na wala man lamang reaksiyon. Marami kaaway at takaw trouble! Pero ewan ko ba! Lagi ko parin siya kasama! Si bespren talaga oh.. ^_^ Pasalamat siya andito ako.