A/N: Hello!
Sorry po sa matagal na update. Mejo naging sobrang busy lang talaga. Hehe! Pero eto po. Enjoy lang.
Thanks po sa namessage pa for UD Appreciate it a lot!
Comment/Vote or kung anu man. Haha! Luv u guys.
Jiro's PoV
"Ok guys like I was saying, kelangan ko ng attendance niyo for the coming school fair. At cooperation na din.
May mga representative from other universities na pupunta dito. So I need your warm welcome." paliwanag ni Ms Perez.
May bago nanaman. Hays! Plano ko sana wag umattend sama ko nalang si Keno maggala para masolo ko ulet siya pero parang attendance is a must pa ata.
"And so you know guys. Each section from BA dapat may performance on that event. And the faculty decided kung na dapat may Performance din si Mr Campus sweetheart so Jiro pls prepare a number. And we still need another one from this section." naku patay! Aku pa talaga?? Tsk! Halos maubos na nga oras ko para kay Keno recently kasi isinasama ako sa kung ano anong activity. Leche! Dapat di na ko sumali sa campus sweetheart na yun. Ah tekA nga.
"Ma'am si Keno po sasayaw!" sigaw ko kay Ms Perez. As expected lahat ng mata kay Keno. Gulat sila lahat. Hehe!
Sama makatingin ni Keno oh.
At syem umapela siya.
"No! Dont believe him."
Ayun nakipagtalo si Keno. Hahaha!
Bandang huli panalo parin si Keno.
Kainis!! Wala talagang makakapilit sa kanya.
Nagdirty finger pa saken si Keno pagkatapos. Hays!! Yari ako nito mamaya sabon nanaman ako.
"Ulol ka talaga!! Bakit mo ko sinalang kanina??" galit si Keno nung matapos na klase namin.
"E bespren para naman makita nila ang talent mo. Astig mo kaya nung makita kita nagsasayaw." paliwanag ko.
"Fvck you! Kahit pa!
Aw! Napag initan nanaman ako ni bespren. Haha! Pero tunay nga gusto ko siya makita magperform sa stage. Hehe!
" E di bespren kung ayaw mo sa stage magsayaw ako nalang sayawan mo. Hehe!" with my nakakalokong ngisi.
Namula naman siya. Haha! Cute!
"Ulul!!" pagalit niyang sabi tapos umiwas siya ng tingin saken.
Naapout lang siya na di naimik. Hahaha! Kagigil. Di ko na napigil sarili ko at napisil ko ang pisngi niya.
Ayun namula ang muka. Galit na galit ang loko. Hehe!
"Para san yun?" Tanong pa eh. Haha!
"Ang cute mo kasi bespren eh! Hehe!" banat ko naman.
"Sira!" maiksi niya lang sagot pero di nakalampas sa tingin ko yung ngiti niya. Haha! Saya!! Nakita ko ulet ang smile niya. Heaven talaga sa feeling. Niyahaha!
"Samahan mo ko sa praktis mamaya bespren ha." aya ko. Nasabihan na kasi ako na magstart na ng practice para sa fair eh.
"Ok. Sabay na ba tayo uuwi?" si Keno.
Te-teka lang! Si Keno pa ba to? Magsasabay daw kami ng uwi?
"Bespren may lagnat ka ba?" sabay hawak ko sa noo niya baka kasi mainit. Tapos tumitig lang siya saken. Parang inosenteng bata lang? Haay!
"Anung lagnat? Praning!! Tara na at may klase pa tayo." tumayo na siya pero ayoko pa sana kaya basta ko nalang siya nahila. Naout balance siya kaya naman natumba siya paharap saken. Pero pramis di ko talaga sinadya. Hehe!
BINABASA MO ANG
Si Bespren Na Laging Galit (m2m)
AléatoireAnti social siya! EMO! Ayaw ng kasama! Muka na wala man lamang reaksiyon. Marami kaaway at takaw trouble! Pero ewan ko ba! Lagi ko parin siya kasama! Si bespren talaga oh.. ^_^ Pasalamat siya andito ako.