A/N: Hi frends. Dito ko nalang itutuloy ha. Parang mas lalo wala makabasa pag nakahiwalay eh. Haha!
Pavote naman at comments pls para mas marami pa po makabasa
Thanks!
Jiro's PoV
1 month nalang sembreak na po! Yahooo!
Kami ni Keno? Haha! Sobrang saya! Kulitan sa school minsan. Mejo tago pa kame pero meron nang nakakahalata lalo na si Sammy.
Pero di mo aakalaing kami kasi parehas kaming astig.
"Tara na Bespren!" ayun si Keno sa wakas nakaready na din pagpasok.
Bespren ang tawagan namin tutal naman duon kami nagstart. Naging term of endearment na tuloy.
"Ikaw na nga lang hinihinay bespren eh." sabay akbay ko sa kanya. "Bespren ang bango ah." sabay amoy ko dun sa may tenga niya. Nakakaadik eh. Haha!
"Lul! Wag nga! Nakakakiliti!! Distance!!" haha! Layo naman siya. Lakas kasi ng kiliti nito sa may tenga eh. Ni hindi nga lumapat ang labi ko.
"To naman para inaamoy lang eh! Masama bang amuyin ang boyfriend ko?" Reklamo ko naman.
"Sus! Hinay hinay lang at baka maubos ang amoy ko!"
"Ayos lang yun basta ako lang aamoy sayo! Hehe!" nilapitan ko ulet siya at inakbayan.
"Naku! Yari tayo dyan!" -Keno
Ipinihit ko siya paharap saken.
"Oo yari ka talaga saken." nagkatitigan nalang kami at parang magnet muling naglapat mga labi namin.
At muli natikman ko ang matamis na halik ni Keno. Thank you lord! Kahit kelan di ko pag sasawaan to.
Niyakap ko pa siya ng mahigpit habang lalong naging mapusok ang halikan namin.
Hanggang madala ko siya at maihiga ko siya sa kama.
Nakaibabaw ako habang tuloy parin ang halikan namin. Hinawakan ko magkabilang kamay niya at itinaas sa lampas sa ulo niya. Para siyang nakagapos gamit ang kamay ko.
Tinanggal ko ang labi ko sa labi niya at hinalikan siya sa pisngi. Bumaba ang banayad kong labi sa baba niya hanggang sa leeg.
"Uhmmmm" sobrang sarap pakinggan ng ungol niya sa mga halik ko. Sobrang pag iinit na din nararamdaman ko at di ko na napigilan ang tuluyang pagkabuhay ng aking alaga. Naramdaman ko din ang pagkabuhay niya dahil lapat na lapat ang aming katawan.
Tumigil muna ko sa paghalik ko. Kinalas ko din pagkahawak sa mga kamay niya at hinawakan ang siya sa magkabilang pisngi.
Tinitigan ko siya sa mata at bahagyang ngumiti. Shit! Mas lalo ako nag iinit sa inosente niyang itsura!
"Mahal na mahal kita Keno. Ang bawat oras na kasama kita ay ang pikamasasayang oras sa buhay ko." malambing kong sabi sa kanya.
Bahagyang sumilay ang ngiti sa mga labi niya.
"I love you more Jiro. Thank you for being part of me."
Kinawit niya batok ko para muling magtama ang mga labi at muli namin pinagsaluhan ang napakasarap na halikan. Ngayon naramdaman ko ang pagpasok ng dila niya sa bibig ko na pinaunlakan ko naman.
Bumaba ang mga palad ko sa balikat niya hanggang sa kanyang dibdib. Hinimas himas ko ang dibdib na parang minamasahe. Dagli siyang napapaungol sa ginagawa ko na lalong nagpapataas sa libido ko.
Unti unti kong tinanggal ang butones ng polo niya. Wala siyang pagtutol kaya tinuloy ko lang ang ginagawa ko. Hanggang mahubad ko ng tuluyan ang polo niya. Kumalas ako sa halikan namin at hinubad ko na ang panloob niyang puting t-shirt.
BINABASA MO ANG
Si Bespren Na Laging Galit (m2m)
AcakAnti social siya! EMO! Ayaw ng kasama! Muka na wala man lamang reaksiyon. Marami kaaway at takaw trouble! Pero ewan ko ba! Lagi ko parin siya kasama! Si bespren talaga oh.. ^_^ Pasalamat siya andito ako.