Cung điện Hoàng Hậu sau khi xảy ra phản loạn đặc biệt chìm vào yên lặng, yên lặng đến mức khiến người ta phát rùng mình. Hoàng Hậu bị phản tặc làm cho bị thương ở tay trái, vết thương sau khi được Thái Y trong cung đến băng bó người liền ra lệnh cho tất cả Thái giám, cung nữ lui xuống hết, trong phòng lớn của Hoàng Hậu hiện tại chỉ có Hoàng Hậu và Trịnh Thái Y ở bên trong. Tình hình Thái giám và cung nữ từ phía xa lén lút nhìn đến truyền tai nhau, tình hình bên trong đang không được tốt lắm.
" Ta đến để muốn nói rõ với Hoàng Hậu, sơn trang mà Hoàng Hậu đặc biệt tặng cho ta, ta xin phép không nhận. Hiện tại, sư huynh ta đã trở về, không đúng dù sư huynh có trở về hay không ta vẫn không muốn tiếp tục làm Thái Y bên cạnh Hoàng Hậu nữa. Ta muốn từ chức và trở về Trịnh gia, cầu xin Hoàng Hậu chấp thuận"
Kể từ lúc Lâm Duẩn Nhi được đưa vào phòng đến bây giờ, nàng vẫn duy trì khoảng cách đứng cách xa hơn hai thước. Dù nàng là Thái Y thân cận bên cạnh Lâm Duẩn Nhi nhưng vết thương trên tay Lâm Duẩn Nhi không phải do nàng băng bó, nàng cũng không hề động tay đến, cơ bản chỉ đứng từ xa mà nhìn. Các Thái Y, cung nữ ra vào đến bây giờ cũng đã lui xuống hết, cô cố tình nán lại chính là vì chuyện này.
" Nàng cho ta cơ hội để giải thích có được không" liếc nhìn nữ nhân còn đang đứng cách xa mình, Lâm Duẩn Nhi mang theo chút khổ sở cất giọng.
" Có giải thích cũng vô dụng, bản thân ngươi luôn muốn giấu giếm ta. Ngươi nghĩ xem ta có nên ở cạnh một người mà một ngày mở mắt ra ta hoàn toàn không biết được người đó có còn ở bên cạnh ta không, kể cả sống chết của người đó như thế nào ta cũng không biết. Ngươi cơ bản không xem ta là gì của ngươi..." sắc mặt nàng vẫn y nguyên một màu lạnh nhạt, nàng không nhìn đến Lâm Duẩn Nhi cũng chẳng thèm quan tâm đến nét mặt người kia đang khó coi ra sao. Trên đời này, nàng ghét nhất cảm giác bản thân mình bị lừa dối, đằng này Lâm Duẩn Nhi là người nàng tin tưởng nhất lại lừa dối nàng, cảm giác lúc này của nàng không rõ là tức giận hay đau lòng, nàng không muốn nhìn đến Lâm Duẩn Nhi, tuyệt nhiên không muốn nhìn đến Lâm Duẩn Nhi.
" Ta dự định sẽ chết..." thanh âm của Lâm Duẩn Nhi khắc chế không nói lớn, cổ họng nàng kì thực đã gào lên. Nàng vạn phần không muốn giấu, trăm vạn lần không muốn nữ nhi của nàng lo lắng. Lâm Duẩn Nhi muốn chết, thực sự muốn dựa vào cơ hội ngày hôm đó để một mũi tên lao thẳng vào ngực mình.
" Trong trận chiến ngày hôm qua, ta dự định sẽ chết nhưng không phải người trước mặt nàng chết mà là Hoàng Hậu Lâm Duẩn Nhi sẽ chết."
Lâm Duẩn Nhi đi vòng đến trước mặt nàng, giọng nói có phần là đang khổ sở giải thích, người này hình như cũng có tức giận quất ức trong lòng nhưng tức giận vẫn không dám lớn giọng la mắng, bản thân có quất ức lại phải hạ giọng nài nỉ nàng. Nhìn thật đáng thương.
" Ta sợ nàng nghe ta nói qua sẽ suy nghĩ lung tung những chuyện không hay nên mới cố tình giấu nàng. Kế sách lần này ta hoàn toàn nắm chắc phần thắng trong tay, ta còn muốn thông qua đó từ bỏ ngôi vị Hoàng Hậu trên vai. Nàng đừng hiểu lầm, ta bảo Quyền Du Lợi đến chính là muốn hắn thay ta trông chừng nàng vài ngày. Đợi ta giải quyết êm xuôi mọi việc, ta liền lập tức đến gặp nàng, ta còn muốn ở trước mặt cha mẹ nàng danh chính ngôn thuận hỏi cưới nàng" kế sách của cô chính là dùng thủ thuật để mũi tên bắn trúng ngực phải mình, sau đó giả chết. Hoàng Hậu Lâm Duẩn Nhi bị phản loạn trong lúc đánh nhau giết chết xem ra chính là một lý do hoàn hảo nhất, người đời trong thiên hạ sao này sẽ không sinh nghi. Nhưng, kì thực cô giấu nàng vì phần trăm cô nắm trong tay phải là hoàn toàn như lời cô nói, bất trắc có khả năng xảy ra, cô thay nàng dự tính trước nếu thật không may, cô cũng không phải lo lắng cho nàng thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ nhân của Hoàng Hậu - Yoonsic (Cổ trang)
RomanceNàng nói : "Ngươi hỏi ta, nếu ngươi nói ngươi thích ta, ta có tin không. Bây giờ, ta sẽ trả lời cho ngươi biết dù ngươi thích ta hay không thích ta, ta đều mặc kệ vì ngươi vốn dĩ là kẻ thù của ta." Còn cô ta cũng nói : "Đừng nghĩ chỉ có ngươi hận ta...