1. Tụ Hồn

4.3K 207 48
                                    

Tác giả: 7moran
Link:https://7moran.lofter.com/

Fic đăng khi chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng để yên nơi này cho mình nha ~

Vẫn như cũ, đây là Hiểu Tiết, Hiểu Tiết, Hiểu Tiết nha chuyện quan trọng nhắc lại nhiều lần. Đọc kỹ trước khi bạn vào nhé. Nếu ai không thích couple này, làm bạn gai mắt, hãy quay lại, chúng ta không có duyên rồi, cũng không cưỡng cầu.

Rate: 13+

Chính văn là thanh thủy không có cảnh báo giới hạn nào hết, còn ngoại truyện, khửa khửa khửa😏😏, ta không biết, ta không biết, ta không biết gì hết.

Fic này là trường thiên, tình trạng bản gốc: đã hoàn. Bản edit: đang bò 🐢🐢🐢🐢

Fic này sẽ là ta và một bạn rất đáng yêu và cũng rất trẻ, trẻ hơn ta rất rất nhiều (tự dưng thấy mình già) cùng edit, đó chính là Bảo Nhi 😍😍😍 *tung bông tung hoa* account wattpat của bạn ấy là: _nhi37_
Bọn ta đã thống nhất fic này đăng lên wattpat của ta, các fic khác có thể sẽ đăng trên wattpat của nàng ấy, mọi người có thể lưu ý.

Na, chúng ta bắt đầu thôi ^^

Bên dưới có một đoạn tác giả giới thiệu trước khi vào truyện.

_______________________

* Nguyên tác hướng

*OOC

* Tư thiết một đống

Thỉnh xem xong giả thiết mới xem chính văn (kỳ thật không xem cũng không sao ~ )

Giả thiết: Thiên địa trước giờ người sinh có Ba hồn, có hai phách thường ở bên ngoài, linh hồn con người ở trong cơ thể.

Bảy phách là hỉ nộ ai sợ ái ác dục.

Thời khắc sắp chết bảy phách trước ly thể, ba hồn người chết đi mới ly thi thể.

Hỉ, nộ, sợ là hồn phách cấp dưới; ai, ác là cấp trung; ái, dục là hồn phách cấp cao.

Hồn phách ly thân thể bảy bảy bốn chín ngày sẽ vô pháp quay lại thân chủ.

Một ngày ở Tàn phách Chi vực tương đương ba ngày của thế giới bên ngoài.

__________________

     Bên ngoài Vân Thâm Bất Tri Xứ

     Thềm đá dài che kín rêu xanh, tại đây tiên vụ mù mịt, chung lưu dục tú, lại có một nơi cảnh trí có chút không hợp nhau.

     Dưới thềm đá dài ngay trước sơn môn Vân Thâm Bất Tri Xứ ngồi quỳ một người, hắn một thân hắc y, trên mặt không vui cũng không buồn, trước người hắn là một cái quan tài gỗ mun, thân quan tài theo thời gian đã có chút hao tổn, có vài khe nhỏ cắt ngang qua mép quan. Có một chỗ cắt trên quan tài so với vết cắt khác càng thêm bằng phẳng, vừa thấy liền biết là thường xuyên vuốt ve mà lưu lại. Cả cỗ quan tài lại được bảo tồn thật sự hoàn chỉnh, nghĩ đến là được cất giữ cẩn thận. Quan tài này không có nắp, ẩn ẩn có thể thấy được bên trong nằm một người, một thân bạch y đạo bào, khuôn mặt không rõ chỉ vì hai mắt phủ lên một dải lụa trắng, che đi gương mặt y. Nhưng từ phiến môi hiện lên tử bạch cùng vân da trắng bệch của vết thương bên sườn cổ có thể thấy được, người này cũng đã chết được nhiều năm. Phía sau hắc y nam tử còn sừng sững một khối thân ảnh cao lớn, thân xuyên hắc sắc đạo bào, thẳng tắp đứng sau người nọ, ánh mắt rất là phức tạp, lại mang theo một tia hận ý, nhưng không biết vì sao hắn không thể nhúc nhích, sắc mặt u ám hơn người thường một ít, cần cổ leo lên cảnh văn phức tạp, tinh tế mà nhìn đúng là hung thi văn lộ.

(Hiểu Tiết) Tập phách chi hốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ