"Hiểu Tinh Trần, đã ba ngày, ngươi đừng nói, hôm nay ngươi chết là thật thảm a." Trên đá xanh, Hiểu Tinh Trần nằm trên mặt đất, trước mắt hắc y thiếu niên cười cười, trên khuôn mặt ngây thơ mang theo ba phần nghiền ngẫm tươi cười, trong veo thanh âm lại phảng phất rắn phun độc, ngoan quyết hướng đến vết sẹo của người cắn.
"Ngươi nói ngươi tồn cái gì hảo tâm, quả thực là ngu xuẩn đến cực điểm, người khác dẫn ngươi mời sao? Ngươi đều bị người khác bán! Ai quản ngươi sống chết?" Hắc y thiếu niên cười lắc lắc đầu, cao cao đuôi ngựa theo gió phiêu lãng, theo một trận gió mát thổi tới, sợi tóc đen như mực bay múa, giống một đám hắc sắc tiểu hồ điệp, lóng lánh khác hào quang.
"Hiểu Tinh Trần, ta cảm thấy dựa vào tính tình của ngươi, sẽ không ra khỏi ảo cảnh này. Chậc chậc ~" Hắn thở dài cảm thán nói.
Hiểu Tinh Trần rất chật vật, khóe miệng còn mang theo một mạt vết máu, quần áo đều không một chỗ đầy đủ, bên dưới vải dệt vỡ vụn là đều là vết roi nhìn thấy ghê người, da tróc thịt bong huyết nhục mơ hồ.
Thiếu niên trước mắt là Tiết Dương Ác phách, y ở ba ngày trước gặp gỡ, Ác phách tựa như bất hảo hài đồng thích chơi trốn tìm làm cho đạo nhân đuổi theo sau người suốt ba ngày, sau đó chờ y kiệt sức hết sức mới xâm nhập vào trong đầu khai triển một đám cảnh tượng cùng loại trò chơi sinh tồn.
Ở trong ác mộng, Hiểu Tinh Trần trở lại bộ dáng lúc mười ba tuổi, Tiết Dương trước mắt cũng là dung mạo mười ba mười bốn tuổi, đúng là dáng dấp khi hắn vẫn còn ở Qùy Châu. Hiểu Tinh Trần lúc ấy cảm thấy rất kỳ quái, vì cái gì ở độ tuổi này Tiết Dương hóa thành Ác phách, thẳng đến ba ngày trải qua này ác mộng, y mới hiểu được thiếu niên vì sao thành Ác phách.
Hiểu Tinh Trần đuổi theo Ác phách ba ngày, cả người tinh bì lực tẫn ngồi liệt ở trong một sơn động nghĩ hưu chỉnh.
Y nhìn nhìn Yểm Tức Hương trong ngực đã đốt đến nửa, Ác phách cực kỳ giảo hoạt khó chơi, nhưng thu tập đến Ác phách y thật sự không dám tùy tiện đi khiêu chiến tàn phách cao cấp hơn, chỉ có thể tự mình than thở một hơi, đáy lòng một mảnh hoang vắng.
Có lẽ trước đó thu thập tàn phách đều tương đối thuận lợi làm y buông lỏng cảnh giác, bảy phách đại diện cho bảy loại cảm xúc, không phải dễ dàng như vậy bắt được.
Bên ngoài lạnh lẽo ánh trăng tuyên cáo nửa đêm dần đến, Hiểu Tinh Trần ngựa quen đường cũ mà vẽ một trận pháp, tránh cho hồn phách khác xâm nhập, nhắm mắt lại nặng nề ngủ.
Trong sơn động một cái nhỏ gầy thân ảnh thò vào, hắn thân thủ linh hoạt, không để ý trận pháp Hiểu Tinh Trần vẽ xuống trực diện nhìn thẳng gương mặt ôn nhuận, ngay cả ngủ cũng đều là điềm tĩnh dịu dàng bộ dáng, nhìn nhìn, thiếu niên câu khóe miệng, ánh trăng không biết khi nào thì ẩn vào trong đám mây, cả sơn động tối đen một mảnh, nếu còn có thể sót lại một ít ánh sáng, có thể thấy rõ thiếu niên trước mặt gợi lên tứ ngược mà lại giảo hoạt tiếu dung, sau đó hóa thành một đạo khói đen liền hướng đầu Hiểu Tinh Trần chui vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hiểu Tiết) Tập phách chi hối
Fanfiction"Ngươi có tâm nguyện gì?" .... Y nghĩ hắn chỉ tham luyến một cái ôm ấm áp. Lại không biết được rằng, đời này hắn chỉ tham luyến duy nhất một người.