Hiểu Tinh Trần tâm tình hơi có hạ xuống, y tĩnh tọa ở bên dòng suối nhỏ tự nghĩ sự tình vừa rồi.
Kỳ thật y vốn không muốn lừa gạt, nhưng y thật sự không có thời gian để phung phí. Ác phách cái gọi là “Sinh tồn du hí” với y mà nói là quá khó, nhưng thông qua ba chuyện đấy, y càng cảm thấy đau lòng Tiết Dương.
Có một ít hạt giống sớm đã được gieo, đáng tiếc người trong cuộc lại không phát hiện.
Tụ Linh Nang giãy giụa kịch liệt, Hiểu Tinh Trần biết là Ác phách ở bên trong quấy phá, hắn tức giận bất bình, hắn không cam lòng liền cứ như vậy mà bị thu phục, y đem Tụ Linh Nang đặt ở trong lòng bàn tay, vuốt chữ ở viền rìa, tùy ý Ác phách hồn thức va chạm ngón tay mình, y chỉ xoa xoa vải dệt vài cái, động tác rất nhẹ rất chậm, hồn phách tác loạn bên trong lại ngừng lại.
Hiểu Tinh Trần thở dài, sắc trời như mực điểm điểm đầy sao, cây đào theo gió xào xạc phiêu tới từng trận u hương, suối nước liên liên, ánh trăng phơi phới, nhưng tình cảnh lần này lại không có ai cùng y thưởng thức, thật sự là tiếc nuối đến cực điểm.
Ở trong ấn tượng của y, bên người hẳn là phải có một người, người kia cực kỳ thị ngọt, tiếng nói như mật, người kia thích cười sợ đau, luôn thích trêu đùa y, người kia…… Hiện tại nằm ở Vân Thâm Bất Tri Xứ, sinh tử không rõ chờ chính mình mang về hắn bảy phách……
Người kia…… Là nghĩa trang vô danh tiểu hữu…… Đồng thời, cũng là Tiết Dương.
Hiểu Tinh Trần một trận hoảng hốt, giống như có thứ gì đang phá tan cấm chế, lại bị chính mình tỉnh táo mà ép xuống.
Vẽ một cái pháp trận, Hiểu Tinh Trần nhắm mắt lại bắt đầu nghỉ ngơi.
Ngày thứ hai ánh mặt trời hiện ra, tươi đẹp tuyệt đỉnh.
Loang lổ quang ảnh chiếu lên Phệ Hồn Ngọc trong tay Hiểu Tinh Trần, huyết hồng ngọc khí rất trong sáng, nhưng lại làm Hiểu Tinh Trần đau lòng.
Đây là Tiết Dương máu đầu tim, cuối cùng bị Tiết Dương dựa vào ngoại lực nhiễm hồng một khối ngọc thạch, mới khiến Phệ Hồn Ngọc phát huy hiệu quả bổ thượng hồn thức của y, giúp y tái thế làm người.
Người đã trải qua sinh tử có thể bao dung rất nhiều chuyện, có người có thể buông, có người lựa chọn quên đi, mà Hiểu Tinh Trần lựa chọn khắc ghi, khắc ghi hết thảy qua lại nhưng lại đem đi phong ấn, im bặt không nhắc tới. Chuyện xưa mộng cũ tất cả bị khóa trong một cái rương nhỏ, chỉ có ban đêm yên tĩnh sẽ lặng lẽ bò ra tới thăm cái đầu, thời điểm khác đều ngoan ngoãn đãi ở góc không tùy ý làm bậy.
Hiểu Tinh Trần là làm như vậy, từ sau khi sống lại, y liền đem những dĩ vãng đó khóa lên, tỉnh ngộ với một ít cảm tình khó có thể mở miệng, mật thám một ít cừu hận khó có thể tiêu tan.
Tiết Dương là ngoài ý muốn, Hiểu Tinh Trần sinh mệnh ngoài ý muốn.
Hắn làm bạn, cùng chính mình vượt qua làm bộ “Bình thản” ba năm, dùng tám năm bổ hồn thủ cô thành, thỉnh Ngụy Vô Tiện cứu mình, tiếp theo vì cứu mình mà hao hết tâm huyết cả đời, thậm chí đáp bằng mệnh của hắn, cuối cùng dựa vào chú thuật uy hiếp, khiến mình đến Tàn phách Chi vực tìm kiếm hắn bảy phách.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hiểu Tiết) Tập phách chi hối
Fanfic"Ngươi có tâm nguyện gì?" .... Y nghĩ hắn chỉ tham luyến một cái ôm ấm áp. Lại không biết được rằng, đời này hắn chỉ tham luyến duy nhất một người.