8. Ác Phách (hạ)

683 74 9
                                    

    Đợi y lại tỉnh lại, phát hiện mình vẫn đang ở trong ngôi miếu nát, bên người là một thanh niên, bên cạnh đặt một cái cái hòm thuốc.

    Tiết Dương tình cảnh cũng là thú vị, mỗi lần gặp được ác đồ, cũng mỗi lần sẽ gặp được người hảo tâm.

    Chỉ là thiện ý hắn gặp được quá loãng, cũng không bằng ác ý một phần vạn.

    Này thiện ý giống như sương mai, nhưng ác ý lại ngoan lệ đẩy hắn vào chỗ chết.

    Y cảm thán vận mệnh của Tiết Dương, nhưng ở thế đạo trước mặt, bất công mới là chuyện thường tình.

    Hiểu Tinh Trần khụ một tiếng, thiên niên trước mắt vui vẻ nhướn đuôi lông mày, "Ngươi tỉnh?"

    "Cám ơn ngươi." Hiểu Tinh Trần cuống họng ách cực kỳ, y chân thành tạ ơn, nào dự đoán được thanh niên không quá để ý lắc lắc đầu.

    "Ta là một cái dạo chơi y giả, đi đến đây phát hiện ngươi té xỉu trên mặt đất, y giả phụ mẫu tâm, ta tất nhiên là cứu ngươi." Thanh niên cười cười, có chút không hảo ý nói, "Ta học nghệ không tinh, chỉ có thể giúp ngươi phu chút dược liệu giảm đau."

    "Vậy đủ rồi, đa tạ các hạ." Hiểu Tinh Trần cảm kích gật gật đầu.

    Thanh niên một trận lục tung, tìm ra một bình sứ trắng đổ ra một viên dược hoàn hướng Hiểu Tinh Trần nói, "Nếu không ngươi thử cái này, ta mới nghiên cứu chế tạo, không độc không hại nhưng không biết có thể trị liệu phong hàn của ngươi hay không."

    Hiểu Tinh Trần cầm lấy viên thuốc nâu nâu có chút không biết làm sao, sau lại nghĩ người này cứu mình sẽ không hại mình đi, y hồn nhiên cười một tiếng đem viên thuốc nuốt vào trong miệng.

    Thời gian một chén trà, y liền cảm thấy được tim phổi cháy lợi hại, phát ra trận trận rên rỉ mở to hai mắt nhìn thanh niên trước mắt, thanh niên biểu tình đờ đẫn, thì thào lẩm bẩm, "Nguyên lai không hiệu quả a."

    Hiểu Tinh Trần nghe xong những lời này mới hiểu được, này đâu phải dược hoàn trị phong hàn, mà là mặc tràng độc dược.

    Thanh niên này căn bản không phải sương mai, mà là vô ý đưa lên cưu độc, chỉ một ngụm, liền ruột xuyên bụng nát, nuốt hận mà chết.

    Thiếu niên trước mắt lại là biểu tình như trước, hắn không đồng ý "chậc chậc" hai tiếng, giọng nói ngây thơ mở miệng, "Hiểu Tinh Trần, sư phụ ngươi không dạy ngươi không ăn đồ của người lạ sao."

    "Như thế nào dễ lừa như vậy." Câu sau nói cực nhỏ, nhưng Hiểu Tinh Trần thoát ly mộng cảnh của Tiết Dương, tự nhiên khôi phục linh lực, nghe được những lời này, chỉ là tạm thời ra khỏi mộng cảnh cũng không thể nhúc nhích.

    "Người nọ là ai?" Hiểu Tinh Trần không tin người nọ thật là cái gì dạo chơi y giả, chẳng qua ngay cả chết ở ai tay cũng không biết rõ ràng, không khỏi có chút xấu hổ.

    "Độc thư sinh."Tiết Dương nói ra một cái tên, Hiểu Tinh Trần ngơ ngác một chút, cái tên này y từng nghe qua, hình như là nghe Tống Lam đề cập, vài năm trước trên giang hồ quả thật có một nhân vật như vậy, chuyên dùng người sống thí nghiệm thử thuốc, thường thường cầm một hòm thuốc, trước cứu người sau thử thuốc, người bởi vì hắn cứu cho nên đại đa số đối hắn không phòng bị. Có một số thuốc ăn vào cũng có kì hiệu, có thể cứu người ngoan tật, có thuốc ăn vào không khác độc dược, khiến người thất khiếu đổ máu cũng không phải ít.

(Hiểu Tiết) Tập phách chi hốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ