Tàn phá nghĩa trang bên trong huyễn cảnh đã theo pháp lực của Ái phách biến mất mà tiêu tán, chỉ có bốn bề vây kín gió lộng gào thét thổi vào trong lòng đã thủng ngàn lỗ của Hiểu Tinh Trần.
Có một số chuyện một khi đã thừa nhận, liền như hồng thủy mãnh liệt giữ không được.
Hiểu Tinh Trần đứng ở trên thổ địa khô cằn, từng đợt bi thiết tình tự cướp lấy cảm giác của y, y tựa như một pho tượng điêu khắc chôn chân một chỗ, tùy ý gió nổi bốn phương tám hướng đưa đáy lòng thổi đến thất linh bát lạc, không một chỗ hoàn chỉnh.
Gào thét cuồng phong thổi rơi một mảnh hỗn độn, cuối cùng cũng chỉ hóa thành một sợi tâm tâm niệm niệm thân ảnh không dám thừa nhận lại cũng không thể cự tuyệt.
Y cũng không phải không biết trong lòng mình sở niệm gì, chỉ là không muốn, cũng không thể, hoặc là nói không dám thừa nhận. Ái phách bức bách đánh vỡ ngụy trang bình tĩnh tự cho là đúng của y. Kéo lấy sợi dây tình cảm kỳ thật đã sớm lệch về một người, nhìn thấy Tiết Dương đủ loại tao ngộ, thịt mềm trong tim tựa như bị người niết ở trong lòng bàn tay, như kim đâm đồng dạng tinh tinh mật mật đau đớn.
Hiểu Tinh Trần lúc nóng lúc lạnh, phảng phất một hồi bệnh nặng, ngay cả bước chân đều loạng choạng không ít. Y tìm được một chỗ sơn động, chỉ có thể một bên mượn ngoại lực chống đỡ thân thể của mình một bên hướng vào trong động đi, rõ ràng ngồi ở trên một đống cỏ khô, đìu hiu cơn gió đã bị pháp trận ngoài cửa chặn lại, vì cái gì y vẫn cảm thấy lạnh đâu?
Đạo nhân từ trong ngực lấy ra Tụ Linh Nang, ở trong huyệt động hôn ám, ngón tay run run sờ lên Tụ Linh Nang đang phát ra ánh sáng nhạt, từng chút ôn nhu vuốt ve, giống như không biết mệt mỏi lặp đi lặp lại động tác này, miệng mặc niệm danh tự kia đã từng là cấm kỵ với y, cuối cùng Hiểu Tinh Trần đem Tụ Linh Nang nắm ở trong lòng bàn tay, giống như kẻ đuối nước bắt lấy ngọt lục bình cuối cùng, đem Tụ Linh Nang hướng ngực thiếp lên. Trong nháy mắt, tàn phách bên trong giống như cảm ứng giật giật, y dựa vào động tác này mà thở dốc, hít một hơi lại nặng nề phun ra, giống một gã bệnh tật chỉ có thể thở khò khè, khí tức không xong, lộn xộn mà chột dạ.
Nhưng cuối cùng hô hấp vẫn loạn, chỉ có thể nghe được một ít sụt sùi nức nở.
Gió thổi quét loạn ngoài sơn môn, lại cùng thanh âm trong động hô ứng lẫn nhau, trong gió lạnh, phảng phất nghe thấy một tiếng bi thương thở dài.
Hiểu Tinh Trần ở trong sơn động nghỉ ngơi một ngày, điều chỉnh tốt cảm xúc, xốc lấy đạo bào, mang theo tâm sự ngập tràn đi ra cửa động, vừa mới bước ra một chân, liền nhìn đến cách đó không xa bên gốc bồ đề đứng một người, xanh um tươi tốt lục ý áng dương khoan khoái, người dưới tàng cây không nhiễm một hạt bụi, giống như trích tiên hạ phàm sừng sững ở trong bóng cây, giống như nháy mắt sẽ liền biến mất không thấy.
Đạo nhân phương xa đầu đội ngọc quan, một thân bạch y đạo bào, chân đi giày trắng, lưng cõng Sương Hoa, một đầu bạch lăng ba ngón rộng che đi đôi mắt, dạng này phong tư xước xước ngọc diện thiển tiếu, không phải Hiểu Tinh Trần thì còn là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hiểu Tiết) Tập phách chi hối
Fanfiction"Ngươi có tâm nguyện gì?" .... Y nghĩ hắn chỉ tham luyến một cái ôm ấm áp. Lại không biết được rằng, đời này hắn chỉ tham luyến duy nhất một người.