"Hansel?"
Tawag ko sakanya habang pasakay palang kami sa KIA SC nya.
"Yes?"
Sabi nya ng nakasimangot.
"G..galit kaba?" TT^TT
"Hindi." -__-
"Hansel, may aaminin ako." >.<
"Na sinadya mo yung ginawa mo kanina? Alam ko na. Halata nga eh." =__=
"Ah..Eh.. He-he-he *Kamot sa batok* Meron pa."
"Nakakagulat ba ang aaminin mo? O matutuwa ba ko sa aaminin mo?"
Sabi nya na nakangiti. Tss. Moody naman ng lalaking to! Huhuhu. Aamin na talaga ako!
"Ah.. Hansel."
Tawag ko sakanya.
"Yes, Zoe?" ^____^
"Ah.. Hansel, a..a..ako."
"Ikaw?"
Sabi nya sabay turo nya saakin.
"Hansel, Akoyungnakagasgasatyupingsasakyanmo!"
Sabi ko ng mabilis. WaaaahH! TT^TT
"Wa..wait. Pwedeng dahan-dahan lang?"
Sabi nya na nakangiti.
"Hansel, Ako yung na..naka..naka-gasgas at yu..yupi ng Jaguar SC mo?"
Sabi ko ng patanong. AaarGhH! Ang tanga ko naman. Bakit patanong? Kasi di ako sigurado? AahH! Ako ang naka-gasgas nun! Kasi ako lang naman tong nakabunggo ng Jaguar SC nya. Ang tanga ko talaga. Nako lagot! Nawala yung ngiti ni Hansel sa labi nya. Paktay! Should I ready na para tumakbo? I'm sure mabubugbog ako nito. Alam ko kung gaano nya kamahal ang Jaguar SC nya! Nako ito na.. Lalapit na si Hansel saakin.
"Ikaw.."
Di ko na pinatapos magsalita si Hansel at tumakbo na ko.
"WaaaahH! DI KO SINASADYA. PROMISE!"
Sigaw ko sakanya habang tumatakbo. WaaaahH!
"LAGOT KA SAAKIN PAG NAHABOL KITA. ANG DAMI MONG ATRASO SAAKIN NGAYONG ARAW NA TO!"
Sigaw nya saakin. Dali-dali akong tumakbo, Diretso, liko, Diretso, liko. Takbo ako ng takbo ng sa huling pagliko ko.
*Blaaaag!*
Nakabunggo ako sa napakalambot na pader. Nakapikit ako sa pag-aakalang natumba ako sa Napaka-tigas na semento pero ng idilat ko ang mga mata ko, tumambad saakin ang mukha'ng pinagtataguan at sinusumpa ko pang habang buhay. Nasalo ako ng mokong na to. Pag siniswerte ka nga naman. Nakatitig lang kami sa isa't-isa na parang di makapaniwala. Naka-slanting kami na animo'y matutumba. Pero nakatayo parin kami. Saaming dalawa sya yung naka-bend yung Back.
Te..teka! Parang may mali sa pagkakahawak nya saakin.
Ramdam kong yung Right Arm nya nakapulopot saakin at ang right Hand nya nakahawak sa bewang ko. Pe..pero bakit parang may kamay na nakahawak s..sa Ri..Right breast ko.
Tumingin naman sya sa Dib-dib ko. At tama nga ang hinala ko! Nakahawak yung Left hand nya sa Right breast ko. At ako naman naka-yakap rin sa bewang nya! WaaaahH! This Arrogant Pervert Jerk.