Chapter29: I miss you.

61 2 0
                                    

SeHun P.O.V

"Oh anu kuya? Titigil kana ba sa kahibangan mo dyan sa babaeng yan?!"

Sigaw saakin ni Vera habang nanunuod kami sa T.V at live naming pinapanuod ang pagbukas ng Boutique ni Lizoe.

"Tigilan mo nga ako! Bumalik kana ng Canada. Ginugulo mo lang ako dito!"

Sabi ko sa cold na boses.

"Aaarrgghh! Kuya listen to me! Alam kung bumalik ka lang dito sa pinas dahil sa babaeng yan! MyGod kuya! Are you insane?! Stop this stupidity of yours!"

Sigaw nya saakin na halatang galit na galit na sya saakin. Tiningnan ko naman sya ng masama.

"Watch your mouth little girl! Respect me! Kuya mo ko kaya wag mo kong pagsabihan ng mga dapat na gagawin ko at hindi dapat na gagawin ko!"

Sabi ko sakanya sabay pindot ng remote para isara ang TV.

Tumayo na ko at kinuha ang susi ng kotse ko na nakapatong sa lamesa.

"Hey! Kuya? Where do you think your going?"

Tanong nya saakin na naguguluhan

"Its none of your business"

Sabi ko sa kapatid ko sabay balibag ng pinto ng Condo ko.

Naiinis ako dahil baka hindi na magtrabaho sa entertainment namin si Lizoe at tuluyan ng masira ang mga plano ko. Naiinis din ako kasi kahit ako yung kasama nya ay palagi nyang nakwekwento saakin ang lalaking minamahal nya ngayon. At kahit nasasaktan ako ay itinatago ko lang para di nya ko iwasan. Mahal na mahal ko pa rin si Lizoe at handa kong gawin ang lahat mapasaakin lang ulit sya.

----

Zoe P.O.V

"Congrats Empress."

Bati saakin ni YM sa masayang tono. Nakahiga na ako sa kama at matutulog na sana ng tumawag si YM. Magkachat lang kami kanina pero nag-iinsist sya na tatawag sya kahit pagod sya dahil miss nya na daw ako ng sobra.

"Kanina mo pa sinasabi yan."

Sabi ko na natatawa.

"I love you."

Sabi nya saakin. Kinilig naman ako. Kahit busy sya naiintindihan ko naman sya dahil trabaho nya yun.

"I love you too."

Sagot ko na nakangiti.

"Date tayo next week."

Aya nya saakin. Namula naman ako.

"I miss you."

Pahabol nya pa. Napangiti naman ako.

"I miss you too YM."

Sabi ko at na nakangiti .

"Marami ka pang ikwe-kwento saakin."

Sabi nya ng seriouso. Natawa naman ako.

My Boyfriend Is A CelebrityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon