i. Một buổi tối bình thường của model Na Jaemin và trợ lý Lee Jeno

14.7K 735 194
                                    

Paris, 11 giờ đêm.

- Nè Lee Jeno!! Sáng mai nhớ gọi tôi dậy lúc 7 giờ đấy, dạo này không được ngủ, hôm nay nhất định phải ngủ bù - Na Jaemin quả quyết nói.

Dạo gần đây, các show diễn cứ đến liên tục, những hợp đồng quảng cáo thương hiệu ùn ùn kéo đến, chưa kể các chương trình người mẫu muốn mời cậu làm Host cũng đang chờ cậu về bàn bạc.

Na Jaemin vào ngành giải trí đã được sáu năm, cậu tiếp xúc với nghành này khá sớm, từ hồi còn là người mẫu ảnh tuổi teen chuyên chụp hình cho mấy trang báo học trò, giờ đây cậu đã là gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí nổi tiếng thế giới. Na Jaemin còn được khán giả yêu thích bởi sự liều lĩnh, dám thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC,... Tuy nhiên công chúng lại biết đến cậu nhiều hơn qua công việc người mẫu và thật sự thì nghành nghề này mới là thứ mà Na Jaemin đam mê theo đuổi, những lĩnh vực kia chỉ là bàn đạp giúp tên tuổi của cậu tiến đến gần hơn so với khán giả mà thôi.

- Hỏ? Anh Jaemin nói gì cơ? Em nghe hỏng kịp, anh nhắc lại được hong?

Na Jaemin liếc xéo con người ngồi trước mặt mình, hắn ta tên là Lee Jeno, trợ lý của cậu. Nghe cái tên men thế thôi chứ thật ra hắn ta điệu thấy bà, nhiều khi còn điệu hơn cậu. Na Jaemin chẳng hiểu nỗi, tại sao ngày xưa cậu lại dại dột nhận hắn vào làm trợ lý chứ!!

- Tôi nói, ngày mai gọi tôi dậy lúc 7 giờ, đừng có quên đó. Nếu cậu mà quên là tôi sẽ ném hết mấy cây son dưỡng của cậu ra ngoài đường. Liệu hồn!! - Na Jaemin nói với vẻ mặt hung dữ.

Hiện tại hai người đang ngồi trên giường của phòng khách sạn. Khi nghe Na Jaemin doạ nạt, Lee Jeno liền bày ra vẻ mặt sợ hãi, môi hắn trề ra, hai ngón trỏ chạm vào nhau, đôi mắt ngấn nước ngước lên nhìn Na Jaemin. Hắn lại bắt giở trò nước mắt cá sấu rồi, Na Jaemin thầm nghĩ.

- Huhu, anh Jaemin thật xấu xa, sao lại ném hết son của người ta chứ, tiền người ta tích góp quanh năm mới mua được đó - Lee Jeno tủi thân chùi nước mắt. Nhìn hành động có phần thái quá của người kia khiến Na Jaemin giận tím người. Hứ!! Tôi nhớ không nhầm, mấy thỏi son dưỡng đó đa phần là tôi mua cho cậu, trợ lý ạ.

- Nín!! Cậu mà khóc thì có tin tôi vứt luôn mấy cái lotion mask mà cậu quý như trứng, hứng như hoa không?! - Na Jaemin đanh đá nói. Cậu thề với trời, chỉ có người trợ lý trước mặt mới có đủ khả năng để khiến cậu nổi giận. Bình thường Na Jaemin ít khi nóng nảy với ai, nhưng từ khi rước cậu trợ lý này về thì tần suất giận full color của cậu tăng lên không ít.

- Huhu, lotion mask của em, hỏng chịu đâu - Lần này Lee Jeno khóc thiệt rồi. Haizz... sao lại mít ướt thế chứ. Bây giờ nhìn vào ai cũng nghĩ cậu đang quát tháo bắt nạt trai nhà lành.

Na Jaemin ngán ngẩm nhìn Lee Jeno. Bé điệu khóc thiệt rồi. Má!! Nhìn cái tướng thì menly vãi ra nhưng ai ngờ nội tâm lại bé bỏng đến như vậy. Na Jaemin biết mình đã đụng trúng dây thần kinh mít ướt của Lee Jeno nên bây giờ cậu phải đi dỗ hắn thôi, chẳng biết hắn làm trợ lý hay cậu làm trợ lý nữa.

- Thôi nín đi!! Mai đi mua mấy món mỹ phẩm làm đẹp da cho hai đứa ha - Na Jaemin ngọt ngào dỗ dành, cậu dịu dàng vuốt ve sống lưng của Lee Jeno, đến lúc nay hắn ta mới ngẩng đầu lên nói chuyện với cậu.

- Ừm ừm, đi mua son nè, lotion mask nè, nước hoa nữa, ahihi~

Lee Jeno vui vẻ ra mặt, hắn lật lọng nhanh quá làm Na Jaemin phản ứng không kịp, nhưng không sao, cậu quen rồi. Mà nghĩ lại, cậu với hắn làm việc đã gần một năm, ở với hắn vui lắm nhưng cũng có nhiều chuyện dở khóc dở cười. Từ ngày Lee Jeno cuốn gói làm trợ lý cho cậu, Na Jaemin đã hình thành một thói quen khó bỏ, đó là cà khịa cái sự điệu đà chảy nước của Lee Jeno.

- Anh Jaemin ơi~ em không thích ngủ trên sô pha đâu, hay là hôm nay... em ngủ với anh nha~

Lee Jeno yểu điệu nói. Vừa dứt lời, hắn đã nằm kế bên Na Jaemin, hai tay tự động nắm chặt lấy grap giường, ý chỉ dù anh có đuổi em thì em cũng không đi đâu.

Nhìn cái tướng bám lấy grap giường của hắn làm Na Jaemin buồn cười, nhưng nụ cười này không kéo dài bao lâu, cậu nhanh chóng quay lại khuôn mặt lạnh như tiền nhìn Lee Jeno.

- Kệ cậu, tối ngủ đừng đụng đến tôi là được - Na Jaemin nhanh chóng nằm xuống, kéo chăn lên, điều chỉnh cái đèn ngủ về độ sáng thích hợp. Sau khi làm xong tất cả mọi chuyện, Na Jaemin khẽ đưa mắt về phía Lee Jeno, hắn đã ngủ rồi.

Hôm nay quả là một ngày nặng nhọc, trước khi bay sang Paris để tham dự tuần lễ thời trang, Na Jaemin phải quay xong một tập show truyền hình tạp kĩ, còn Lee Jeno thì lo sửa soạn đồ đạc, coi còn thiếu gì không. Na Jaemin quay xong đã gần 1 giờ sáng, hai người không kịp ngủ nghỉ mà tiếp tục bắt taxi ra sân bay để kịp giờ bay sang Paris. Ekip của Na Jaemin đã qua trước chuẩn bị, cuối cùng chỉ còn cậu và Lee Jeno.

Đặt chân đến Paris, cậu và Lee Jeno phải đối mặt với việc lệch múi giờ và thời tiết. Na Jaemin đã quen với việc này nhưng Lee Jeno thì khác, hắn mới làm việc với cậu gần một năm nên việc thích nghi có hơi chậm so với Na Jaemin.

Cậu yên lặng nhìn Lee Jeno ngủ, chắc hẳn hắn mệt mỏi lắm, vừa mới bị cậu doạ khóc một trận, vừa phải thích nghi với khí hậu và thời tiết của Paris hoa lệ vì thế hắn không mệt mới lạ. Na Jaemin đắp chăn cho hắn, haizz giờ nghĩ lại không biết hắn chăm sóc cậu hay cậu chăm sóc hắn nữa, á hí hí.

nomin | trợ lý vs modelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ