Chapter 13

165 19 0
                                    

Coleen's POV

Nagising ako at napahawak sa ulo. Parang kinukurot ang utak ko sa sakit.

"Drink this it will ease the pain." Sabay lahad niya sa'kin ng gamot at tubig. Tinanggap ko yun at ininom. Pinalibot ko ang paningin at napagtantong hindi ito ang kwarto ko.

"B-Bakit ako nandito?" Nagtatakang tanong ko.

"Alalahanin mo. Aalis ako pinapatawag ako ni Direk." At umalis na ito.

***flashback

Pumasok kami ni Sheen sa kwarto niya. Maingat niya akong inihiga sa kama niya at mapusok niya akong hinalikan sa labi habang ang dalawang kamay ay marahang minamasahe ang aking dibdib. Pinaglayo niya ang aking mga hita at pumagitna. I can feel his arousal right through me. He slowly thrust his thing with mine. By doing that, I can't help myself but moan. I grasp his butt and he thrust harder. I can feel too much heaven. I miss him. I miss him doing this. I miss him inside me. I miss feeling this unknown feelings. He suck my neck while grasping my breasts. I don't know what to do anymore, I can't stop myself being wild. Umaarko na ang katawan ko sa sobrang sarap. Hinubad ni Sheen ang suot kong dress at tinitigan ako bago tuluyang hinubaran. Naghubad din siya bago pumatong sa'kin. Tila napapaso ako sa init na nagmumula sa katawan niya kahit ako man ay nag-iinit na sa kasabikan na maabot ang rurok ng kaligayahan. Inangkla ni Sheen ang dalawa kong binti sa balikat niya at mariing humawak sa aking beywang. Unti-unti niyang ipinasok ang alaga. Being filled with his dick gives me a lot of pleasure. I can feel his dick throbbing inside me and it made my pussy wets for more. Dahan-dahan lang ang ginagawa niyang pagbayo parang ninanamnam ang bawat ulos, daing, ungol, at sigaw naming dalawa. Napuno ang kwarto ng aming mga halingling. Nauna akong labasan pero hindi ako tumigil sa pagsalubong sa bawat ulos na binibigay niya. Hindi nagtagal ay naramdaman ko na rin ang pagsirit ng katas niya sa loob ko. Pareho kaming nahihina dahil sa ginawa. Hindi niya hinugot ang alaga at pinabayaan lang ito sa loob ko. Nagpahinga ito sa ibabaw ko pero lumipas lang ang ilang minuto ay biglang bumalik ang init na naramdaman ko kanina. Pinagpalit ko ang posisyon namin ni Sheen kaya ako na ang nasa ibabaw. I was grinding on top of him asking for more of him. Shortly, I can feel his cock hardened inside me. His right hand holds my breast while the other one plays my clit. My pussy throbs in anticipation. I can feel my walls tightened and my body moves faster than before. I can clearly hear our moans. growls and grunts even the sound we're making when our body meets. He sits and hug me then, he thrust faster. Sheen moves aggressively that made my pussy suffered in pain. I tried to stop him but he's too high at the feeling. I felt a sting in my waist because of his tight grip. I let him do anything until he comes inside me. Napahiga kami dahil sa pagod at tiningala ko siya at nakita ko ang pagsilay ng ngiti sa kanyang labi.

***

What the?!

That's absurd!

Naligo ako bago sinuot muli ang damit ko kagabi. Maingat na binuksan ko ang pintuan ng kwarto ko.

"Where have you been?" Seryosong tanong ni Sedrick. Muntikan na akong matumba sa gulat. Hinarap ko siya mukhang kanina pa ito rito naghihintay.

"Sa labas." Maikling sagot ko.

"I've been here last night." Tila napako ako sa kinatatayuan dahil sa sinabi nito. Tumayo ito at lumapit sa'kin. "I heard you moan and aches for Sheen to go faster." Bulong niya.

"Are you out of your mind? What if you'll get pregnant ha? Would he accept it? Would he take the responsibility? Nag-iisip ka ba Nicole!?" Sigaw niya sa'kin. This is the first time na tinaasan niya ako ng boses and I know mali talaga ako kasi yung samin ni Sheen ay walang kasiguraduhan.

"Sorry" ang tanging na sagot ko.

"Hindi mo maibabalik ang lahat sa sorry, Nicole. Kung mabuntis ka kalimutan mong nagkakilala tayo." At lumabas ito ng kwarto ko.

Napakatanga mo kasi Nicole.

'Ang landi mo'

'Ang landi-landi mo'

'Hindi ka bagay sa industriyang ito.'

'Hindi ka marunong umarte.'

'Ayusin mo naman'

'Gulo lang ang laging dala mo.'

'Puro kamalasan ang hatid mo.'

Napaluha ako sa lahat ng komentong nababasa sa internet. Tinapon ko ang cellphone ko kaya ito nabasag. Nagbihis ako at naghanda na para sa shoot last na ang shooting ngayong araw at uuwi na kami bukas.

Umiiyak na lumuhod si James sa harap ni Ruby pero buo na ang desisyon niyang iwan si James. Hindi niya gustong masira ang pamilya nito ng dahil sa kanya kaya si Ruby na mismo ang bumitaw at lumayo kay James. Mananatili ang pagmamahal niya sa lalake at ang mga alaala nilang dalawa at sapat na iyon sa kanya.

Pumalakpak si Direk Ferci at masayang bumaba sa mataas niyang silya.

"Great job guys we successfully made it. Let's party tonight." At pumalakpak ang lahat. Tinignan ko si Sedrick pero nakatingin lang ito kay Direk. Nilingon ko Sheen pero nakatuon lang ang paningin nito sa phone niya.

Pumasok ako sa room ko at nagpahinga. Kinuha ko ang laptop ko at nagtipa ng mensahe. Inayos ko na ang mga gamit ko hinintay ko munang lumipas ang tatlong oras at lumabas bitbit ang dalawang maleta ko. Wala ng tao kaya malaya akong makakauwi. Pumunta ako sa malawak na parte ng resort. Hindi nagtagal dumating na ang chopper na nirequest ko kay Dad at nakauwi na ako ng bahay.

"Mhira" tawag ni Dad bago pa man ako makahakbang ng hagdan papunta sa kwarto ko. "Sabi sa'kin ni Sedrick na bukas pa ang uwi niyo." Dagdag niya.

Humarap ako kay Dad at ngumiti.

"I miss my Dad." At niyakap ko ito.

Niyakap rin ako ni Dad.

"May problema ba Mhira?" Nag-aalalang tanong ni Dad.

"Pumapayag na po ako sa gusto niyo Dad." Biglaang sabi ko.

"Talaga anak?" Nagagalak na tanong ni Dad.

"Opo" bulong ko.

"Hindi mo alam kung gaano mo ako pinasaya ngayon Mhira, anak." At mas humigpit pa ang yakap nito sa'kin. "Bukas na bukas kokontakin ko na ang kumpare ko para mahanda rin nila ang anak nila sa kasal." At sumasayaw pa itong umalis sa harapan ko. Napangiti nalang ako. It's the only thing I can think of in order to stop this illusions of mine.

***Itutuloy

Blinded ((R-18) COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon