Chương 1:

1.3K 50 2
                                    

Cố Tư Văn thân là tổng tài của cố thị,  tài hoa hơn người,  học thức uyên bác,  xuất thân cao quý.  Và điều quan trọng hơn là hắn cực kì soái,  giống dạng bá đạo tổng tài trong văn ngôn tình. 

Cũng vì quá mức đẹp trai nên hắn thường xuyên được lên trang đầu của các tờ báo lớn. Nhờ thế mà bản thân hắn trở thành người đàn ông nhiều vợ nhất hành tinh. Bạn có thể tưởng tượng chỉ cần thò chân ra đường là sẽ có hàng tá sinh vật giống cái gọi là chồng không? 

Sướng thì sướng thật đấy,  nhưng đối với một người theo quan niệm 1x1 như hắn thì điều này không bình thường. 

Cho nên phần lớn thời gian ngoài công việc ra thì hắn đều chui trong ổ của mình đọc tiểu thuyết, không dám ra đường làm xằng bậy.

Hắn đảm bảo chỉ cần mình đi chơi ở quán ba một đêm thôi thì ngày mai trên các trang báo lớn sẽ xuất hiện một tiêu đề to đùng : Siêu Cấp Kim Quy của cố thị bị bệnh liệt dương hoặc là Bá đạo tổng tài không thể cứng được!  :))

Cho nên để đề phòng tâm trạng của chị em tụt dốc không phanh và mặt mũi của Cố gia nên hắn vẫn sẽ sắm vai hình tượng bá đạo tổng tài hoàn mỹ nhất! 

Nói về người anh em đáng buồn của hắn thì phải kể lại một câu chuyện xưa rất dài. 

Chuyện bắt đầu từ khi hắn còn là một thiếu niên đang học trung học. 

Tầm tuổi này các bạn cùng lứa đã dậy thì hết cả rồi,  người nào người nấy lông chân xoăn tít.  Còn hắn thì sao....  Vén ống quần lên còn thấy ngại,  chân đàn ông gì mà vừa trắng vừa nhỏ lại còn chẳng có tý lông nào. Phải ghé mắt vào nhìn kĩ mới thấy vài cộng lông tõ ðang nghoe ngẩy theo gió.

Đáng buồn nhất là thằng mộng tinh muộn nhất cũng dừng ở tuổi mười lăm. Còn hắn thì sắp mười tám rồi mà vẫn chưa có tý gì gọi là báo hiệu trưởng thành cả. 

Cũng may tướng tá hắn vốn cao ráo đẹp trai lại ít nói nên cũng chẳng ai dò hỏi chuyện đời tư cả,không như đám con trai khác tụ năm tụ ba hút thuốc, xem phim đen,  đến quay tay cũng làm hộ nhau luôn. 

Tuy bản thân hắn không cảm thấy phản cảm nhưng cũng không tán đồng chuyện đụng chạm thân thiết lắm. 

Cho nên Cố Tư Văn lúc ấy quyết định mua phim đen mang về phòng lén lút xem một mình. 

Kết quả là dù hắn có xem từ thể loại lãng mạn đến thể loại NP cuối cùng là SM mà người anh em của hắn cũng không có dấu hiệu ngẩng đầu. 

Cố Tư Văn lại nghĩ,  có thể hắn là gay bẩm sinh.

Thời đại này vốn có nhiều chuyện kì lạ, làm gay cũng chẳng có gì xấu hổ, miễn là hắn không bị liệt dương là được. 

Cuối cùng Cố Tư Văn quyết định đi thử hàng thật giá thật.  Hắn còn nhuộm tóc đeo khuyên tai để sao cho giống một tổng công ngầu lòi,  bá đạo.

Kết quả thì sao,  chưa vác súng ra trận đã bị tiểu thụ hắn tìm được dọa cho đại biến sắc mặt.  Từ đó trở đi Cố Tư văn quyết tâm theo đuổi không gian thuần tịnh.  Vô dục vô cầu,  cuối cùng đâm đầu vào con đường trạch nam không có lối về. 

Hệ Thống Đại Náo Thịt Văn Của Thẳng Nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ