Nước nóng vờn quanh thân mình khiến Cố Nhạc Khanh mĩ mãn rên lên một tiếng.
Hắn thả dây cột tóc xuống , tóc dài phiêu tán trên mặt nước đen bóng mượt mà, đen bóng nhý bảo thạch, chỉ nhìn thôi cũng muốn cầm lên vuốt ve thử.
Hắn nhấc hai tay lên dựa vào thành bồn nhắm mắt lại dưỡng thần nhưng cuối cùng ngủ quên mất.
Đúng lúc này cửa sổ vốn đóng bỗng dưng bị người mở ra,Một hắc y nhân mang bịt mặt nhảy vào bên trong phòng. Hắn đóng cửa sổ lại ôm miệng vết thương dựa vào một bên tường thở hổn hển. máu tươi đã sớm nhiễm ướt hắc bào màu đen tuyền, nhìn không khác gì vừa mới từ trong nước ra tới. Lúc này hắc y nhân mới chú ý đến người trong phòng, mất máu quá nhiều khiến mắt hắn mờ đi cho nên phải mất một lúc sau hắc y nhân mới nhìn thấy rõ ràng, nhưng cảnh tượng trước mắt khiến hắn phải ngây người.
Hơi nước lượn lờ vẽ ra một thân ảnh còn đang trong dục dũng. Mỹ nhân hai mắt nhắm nghiền khẽ tựa vào thành bồn. Tóc dài đen nhánh phân tán trên mặt nước đối lập hoàn toàn với làn da trắng như sứ bị hơi nước hun lên một mạt đỏ ửng.
Từ bả vai trở lên đều lộ ra ngoài, đến xương quai xanh cũng đều cong lên một độ cong xinh đẹp, khung xương nhỏ nhắn tinh tế. Gương mặt quá mức tinh xảo khiến hắn nhận không ra người này là nam hay nữ.
Hắc y nhân khẽ há miệng hít thở, hắn cảm thấy cổ họng mình khô khốc. Đến cả miệng vết thương cũng không còn đau như trước nữa.
Hắn đã gặp qua nhiều mỹ nhân, nhưng đẹp đến nhường này thì là lần đầu tiên thấy được. Tuy chỉ là một bên nghiêng của sườn mặt nhưng cũng đủ khiến hắn hít thở không thông.
Người vẫn đang nhắm mắt kia đột nhiên mở ra. Đối diện với hắn là một đôi con ngươi màu xanh biếc đầy hàn khí. Cái nhìn khiến hắc y nhân phải rùng mình, hắn cảm giác như bản thân vừa sa vào một vùng biển lạnh lẽo. Mỹ nhân mở miệng thanh âm có chút khàn khàn.
" Ngươi là ai?".
Hắc y nhân khẽ đỏ mặt, hắn quay đầu đi không dám nhìn tiếp run giọng nói :
" Tại hạ là Quân Như Ngọc"
Mỹ nhân khẽ nghiêng đầu khó hiểu nhìn hắn, thực chất Cố Nhạc Khanh đang tự hỏi xem Quân Như Ngọc là tên quái nào, một lúc sau hắn mới sực nhớ ra đó là tên của nam nhị.
Thấy hắn không nói gì Quân Như Ngọc lại đỏ mặt nói tiếp:" Tại hạ không may bị trúng bẫy của ác nhân bị thương mong cô nương thứ tội vì hành động vô lễ này!" nói đến đây hắn ngừng lại một chút rồi ôn tồn nói:" Tại hạ sẽ chịu trách nhiệm". Thái độ của hắn khá tốt, giống y hệt cái chức vị Minh chủ của hắn.
Cố Nhạc Khanh mặt không đổi sắc nhìn sang nhưng trong lòng lại giật mình yên lặng phun tào.
Bố Khỉ!
Nam chủ nhị sao lại xuất hiện ở đây!
Đáng nhẽ ra anh phải chạy sang chỗ của nữ chính chứ chui vào phòng ông làm cái khỉ gì?
Lại còn chọn đúng lúc ông đây đang tắm mà xông vào! Tiết tháo của ông đây coi như rụng sạch rồi!
Đã thế thì thôi lại còn coi ông đây thành nữ nhân!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Đại Náo Thịt Văn Của Thẳng Nam
Saggisticahệ thống, xuyên sách, đam mỹ, chủ thụ, nhị hóa phun tào vạn nhân mê thụ x bệnh xà tinh độc chiếm độc mồm công,1x1. lưu ý : truyện do tác giả tự động não viết ra cho nên cảm phiền quý vị đừng lấy mà ko hỏi ý kiến tác giả. xin cảm ơn! Văn án : ...