Sau một hồi thưởng thức Chu Tử Âm khó khăn lắm mới dứt ra được.
Hắn lưu luyến liếc nhìn tuyệt hoạ lại nhìn người chỉ được coi là thiếu niên vẫn bình tĩnh thong dong kia nói:
" Cố huynh quả nhiên thâm tàng bất lộ tại hạ bội phục. Trong mắt tất không nhiễm một hạt bụi".
Nhất định là lỗ tai hắn có vấn đề, không thì tại sao lại nghe ra cái vị đắng cay của một tên thẳng năm FA lại lâu ngày không phát tiết! Ðại ca à! huynh đang châm chọc hay đang khen ta vậy?
Trước sau gì cũng là nói hắn vô vị! Thôi thì lấy tiến làm lùi, trước tiên cứ hống nam nhất vui vẻ cái đã!
" Vương gia mới là người đáng ngưỡng mộ. Tinh thông văn hoạ lại là người phòng lưu. Không như ta tẻ nhạt không thú vị!".
Chu Tử Âm lại tung ra cái điệu cười như gà gáy sớm của hắn nói" Cố huynh lại khách sáo rồi! Con người là động vật yêu cái đẹp huống hồ mỹ nhân vô tình xuất trần luôn khiến người khác tâm can ngứa ngáy. Cố huynh nghĩ xem có đúng không!".
Không biết vô tình hay cố ý hắn lại liếc sang nhìn Cố Nhạc Khanh cười đầy ý vị!
Cố đại hiệp cũng không muốn nghĩ nhiều nhưng vị nam chính trước mắt cứ luôn dùng ánh mắt khác lạ xem hắn.
Thân là một thẳng nam mặc dù đã từng có thời gian súyt làm gay nhưng hắn cũng là một thằng đàn ông. Cho nên cái loại ánh mắt nhìn con mồi này hắn thừa biết tên biến thái này đang nghĩ gì!
Tui bị tình địch để ý thì phải làm seo bây giờ! online chờ gấp!
Cố Nhạc Khanh có chút buồn bực, nhưng hắn không thể phát tiến ra ngoài nên đành chửi thầm trong lòng: Đúng là nam chính ngựa đực văn, nam nữ đều không ngại. Đến tình địch tương lai cũng không tha!
Huynh đệ ! Tam quan của ngươi có vấn đề rồi đấy!
Hệ thống có chút cạn lời, nó biết thừa kí chủ nhà mình là một tên lắm mồm, cho nên cấm ngôn không khác gì khóa mõm của Cố Nhạc Khanh lại, bây giờ kí chủ nhà nó lại chuyển sang độc thoại nội tâm một cách sâu sắc. Ðiều đó khiến hệ thống rất bối rối vì nó nghe được gần hết những tiếng lòng của kí chủ nhà mình.
Bên kia, sau khi bị nam nhất trêu chọc, Cố Nhạc Khanh đã đáp trả lại" Ta chỉ là một đại phu! Trước mắt dù là mỹ nữ tuyệt thế đi chăng nữa thì cũng chỉ bệnh nhân. Vương gia vẫn nên tìm bằng hữu đàm đạo thì hơn!".
Chu Tử Âm trầm tư một lúc như đang tiêu hoá câu nói kia. Hắn khẽ miết cằm ánh mắt chậm rãi cong lên một nụ cười như tắm gió xuân.
" Cố huynh nói đúng! Bản vương thất lễ rồi!".
Tận cho đến lúc về phòng Cố Nhạc Khanh vẫn chưa hoàn hồn.
Mang theo tâm trạng bực bội Cố Nhạc Khanh online gõ cửa phòng hệ thống.
" Thống ca cảm phiền nói rõ một tý cốt truyện hình như có chút không đúng!".
Khung chat đang từ màu xám đậm chuyển thành màu xanh để chứng minh sự nhạy bén và nhiệt tình của hệ thống:[ có chuyện gì thế kí chủ!]
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Đại Náo Thịt Văn Của Thẳng Nam
Non-Fictionhệ thống, xuyên sách, đam mỹ, chủ thụ, nhị hóa phun tào vạn nhân mê thụ x bệnh xà tinh độc chiếm độc mồm công,1x1. lưu ý : truyện do tác giả tự động não viết ra cho nên cảm phiền quý vị đừng lấy mà ko hỏi ý kiến tác giả. xin cảm ơn! Văn án : ...